Ads
 07:10:13 PM 29 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ♥จันทร์นี!!♥ พบ พริตตี้สาวสุดสวย เสน่ห์เกินร้อย + สาวๆน่าสอยอีกเพียบ *เช็คๆ*♥  (อ่าน 1269 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:49:15 PM 12 ธันวาคม 2016 »

♥น้องหยกทิพย์♥

HOTเลย!!!!! ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!!! พริตตี้สาวสุดสวย

สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!

เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม

ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น

เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย

เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


แบบว่าเลิกประชุม ก็เมื่อยทันที แวะร้านประจำ วันนี้น้งเยอะมากๆ ครับ เคยคิดสนุกๆ วันละ 2 รอบน่าจะดี  วันนี้ดูน้องใหม่ที่ไม่เคยขึ้น ขอลองน้อง หยกทิพย์ ไม่ขาวมาก แต่หุ่น ดี๊ดี จ่ายค่าสินสอด แล้วรอน้องเตรียมตัวแป๊บ... มาที่ห้องเรามาทำความรู้จักกันนิดนึง ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ววว..   หุ่นดีเว้ย ไฟหน้าขนาดพอดี จุกสวย งานอาบน้ำ ดี ถึงดีมาก มีเน้นๆ เสียวๆเป็นระยะๆ งานนวด ก็ดีนะครับ น้ำหนักมือเบาไปหน่อย แต่เราได้เน้นอยู่แล้ว งานเสียวอืมมม มีให้ลุ้นเป็นระยะๆ จะหาย ไม่หาย วนไปวนมา แต่ก็ไม่หาย   คนนี้ใจดีนะครับ เสร็จไว เบิ้ลได้ แต่ผมหวแค่ 1 แต่ก็ฟินมากๆ ครับ

  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้ประทับใจมากๆ ครับน้องน่ารักดูแลดี ขอบคุณคุณแหม่ม ที่จัดคิให้นะครับ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่สุด สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินได้บ่อยๆ  ”
   
Micro_t  


 14.00 ไปหาลูกค้าแถวมีนบุรี ขับรถผ่านร้านเลิฟลี่วันนี้แวะเลิฟลี่ดีกว่าเผื่อเจอทีเด็ด ว่าแล้วก็เลี้ยวรถเข้ามา โอ๊เด็กเยอะมากครับ พีอาร์เรียกน้องออกมายืนเรียงหน้ากระดานประมาณ 12 คนเห็นจะได้ ดูไปดูมาก็มาสะดุดกับน้องคนนี้ น้องหยกทิพย์ น้องหน้าคมนมยังไม่รู้ แต่ตัวเล็กๆผิวเนียนดี เอาคนนี้แหละ จ่ายคชจเสร็จ ก็ขึ้นมาที่ห้องวันนี้ลูกค้าเยอะพอสมควรแต่ก็ได้ห้องวีพอดี พาน้องเข้ามาพูดคุยกันพอให้คุ้นเคยสักพัก แล้วผมก็จูบปากนุ่มๆของน้อง มือก็ทำงานโดยออโต้ปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดจนหมดและก็อ้อมไปปลดตะขอยกทรงเสร็จก็ดูดนมน้องทันที่น้องหลบๆอายๆ ผมก็ตามดูดจนได้ ผมดูดสลับกับเลียหัวนมนุ่มลิ้นดีจังเลยครับน้องก็ร้องครางเบาๆอยู่ตลอดเวลา นมน้องแข็มมากครับขนาดน่าจะประมาน 33 ส่วนผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกันรีบจัดแจงถอดกางเกงออกจรวดของผมตอนนี้แข็งมากเลยครับพร้อมเต็มที่ โอ้ยไม่ไหวแล้วจริงๆ จับน้องนอนคว่ำบีบเจลใส่สามเหลี่ยมทองคำ แล้วก็จับจรวดยัดเข้าไปแล้วเริ่มซอยทันที่ซอยไม่ยั้ง ซอยไปดูดปากไป มือก็บีบนมมันมือมากครับ แล้วผมก็เสร็จ ผมพาน้องเข้าไปล้างเสร็จแล้วก็มานอนกอดกันนัวร์กันไปมาก็จัดไปอีกน้ำ คุ้มมากครับสำหร้บน้องคนนี้ น้องงานดีมาก นอนกอดกันเหมือนแฟนเลยมาลองกันดูนะครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน น้องรับคอร์สจบด้วยนะหน้าคม นมแข็ง เนื้อตัวดี งานเทพ ต้องลองครับ”    
pitchor  


เย็นวันอังคาร ฝนตกปรอยๆ เหงาๆเศร้าๆ นึกถึงอะไร " Lovely Spa" สิครับท่าน คิดได้ดังนั้น รีบบึ่งเร็วไว ไม่ช้าถึงหน้าร้าน เปิดประตูเข้าไป เจอ PR ใจดี ให้น้องยืนเรียง 13 สาวสวย ดูละลานตา มือไม้สั่น แต่โดนใจเต็มๆอยู่คนครับกับสาวน้อยนางหนึ่งPRแนะนำบอกน้องมาวันแรก อยากให้สอน ใจเราตอนแรกว่าจะลองกับผู้มีประสบการณ์ แต่ก็อยากลองเด็กใหม่ๆดูสักครั้ง ประกอบกับลุคสดใสน่ารัก อดใจไม่ไหว เลือกเลยครับ รอน้องไม่นาน น้องเตรียมน้ำและออกมารับ เราก็เคอะๆ เขินๆบ้งระหว่างกัน พอได้ห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่รอช้าเข้าห้องน้ำ ไม่ผิดหวังครับ จากตอนแรก Look เรียบร้อย มองตากัน เราแลกลิ้นกันทันที ฟินมากๆ นัวไปเนียมาชักทนไม่ไหว รีบอาบน้ำ แล้วออกไปต่อดีกว่าตอนแรกน้องให้นอนหันหลัง สักพัก น้องบอกไม่ถนัดนวนหลัง ขอนวดด้านหน้าดักว่า นวดไปเนียมา แลกลิ้น ขึ้นสิครับ น้องชโลมเจล และน้องลองบอดี้ดู ทำได้ดีครับ เสียวมาก ฟิลแฟนเลยไม่มีเฟค ทำได้สักพักเราขึ้นทำร้ายน้องบ้าง แลกไปแลกมาสดท้ายแพ้แตก สนุกมากครับ ล้างตัวไปมานั่งคุยกันอีก สรุป น้องน่ารักมากครับ หน้าตาผมให้9+(สไตล์สาวหวานผมชอบ) ส่วนรูปร่าง(8+ หน้าอกอาจจะน้อยสำหรับบางท่านแต่ผมว่าธรรมชาติดี) สวนนิสัย ผมให้10เลยครับ จะกลับไปซ้ำแน่นอนครับผม กับน้องหยกทิพย์”    
loveme.s1981  


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:10:04 PM 12 ธันวาคม 2016 »



น้องเฮเดย์

อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ

ยิ้มมาละม้ายนางเอก"พอลล่า" หุ่นเพรียวบางสูง

หน้าสุดสวยเอ็กซ์ ทึ่ง!! นักสาสายC

คณะสุดปิ๊งนุ่มนวลของสาวๆ

สลัดเสื้อกาวด์จับชีพจรเต้นตึ้กๆ เสียว!!

ที่น้องบอก "นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ"











ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  มาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่  พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกมาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกพอเราได้เป้าหมายละอ้อผมลืมบอกหน้าตาลูกครึ่งเอ็กซ์และเซ็กซี่ด้วยผมเดินตามไปเหมือนโดนความขาวสะกด ตามไปขึ้นห้องซะโดยดีจ่ายค่าคอสแบบFullไปเลยมาต่อกันดีกว่าน้องคุยเรียบร้อยครับน่ารักเอาใจเก่งพอถอดออกมานี่ อืมหือ. นมน้อยๆ แต่ขาวเรืองแสงยิ่งน้องถอดกาวเกงในตัวน้อยออกด้วยนะหญ้าขึ้นกำลังพอดี   เรียงกันสวยงามปะอาบน้ำกัน ผมก็กำลังโดนความสวยขาวเซ็กซี่สะกดทำตามทุกอย่างอาบน้ำเสร็จ แบบธรรมดาครับมาที่เตียงน้องบอกให้นอนคว่ำก่อนเด่วบิ้วด้านหลังให้น้องบอกแบบเปลือยกายอยู่บนเตียงโดยผมนอนหงายอยู่มองจากด้านล่างขึ้นด้านบน โอ้ว จิ๊มิสวยงาม ตามท้องร่องผมก็นอนคว่ำโดยดี ปกติไม่เคยบิ้วด้านหลังอันนี้ยอมน้องเริ่มบิ้วโดยใช้ลิ้นอันนุ่มนิ่มไล่ไปทีละส่วน ไม่มีคำว่าแห้งเลยครับไล่ไปจนถึงขาโอ้ย ฟิน    แล้วก็มาบิ้วด้านหน้าต่อ ใช้ลิ้นอันน้อยๆ ไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงนกน้อยน้องก็ไล่ตามระดับความฟินไปเรื่อยๆ ไข่ย้อยก็ไล่นะครัฟิน    พอน้องบิ้วเสร็จ น้องถามว่าพี่จะบิ้วนู๋ไหมค่ะผมตอบสั้นว่า "น้องนอน"ผมนี่สำรวจอย่างเร็วไว ทั้งเลียทั้งดูดทั้งทาสี มาครบก่อนโหลดซีดี ผมก็เอานกน้อยของผมไปสำรวจปากถ้ำก่อนวันนี้จะระเอรียดไปไหนเนี่ย...... จากนั้นก็โหลดแผ่นเลย บรรเลงกันไป ทุกท่าทุกแบบรับได้หมดเอวบาง นางแบบ ผมนี่ มันเป็นที่มาของคำว่า อ่อนแอก็แพ้ไปสุดฟินครับ อะแถมลายแทงจะได้ไม่พลาดน้องทำงานเดือนละ2 ครั้งครั้งละ7 วันทุกครั้งจะนอนที่นี่ตลอด ใครอยากมาพิสูจน์ก็ลองดูเลยนะครับปล. ความฟินแต่ละท่านไม่เหมือนกันนะครับ อยู่ที่ความพึ่งพอใจของน้องด้วยครับจุ๊บๆของให้เจอคนที่ใช่แล้วฟินกันตามไปนะครัใครเคยขึ้นน้องแล้วมาเล่าให้ฟังเพิ่มเติมด้วยนะครับเผื่อตกหล่น จะได้ตามเก็บให้ครบอิอิ”   
HS007 

   เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่า Line น้องเข้ามาร้านเยอะมากๆ ไม่จองอีกแล้ว ... ขอดูเป้าหมาย 2 คน ยูโร & เฮเดย์  สะดุดตาน้องยูโร แต่น่าเสียดายน้องไม่รับ B2B   ผมนี่ได้แค่มองตาปริบๆ เสียดายเป็นที่สุด เลยต้องมาที่น้อง เฮเดย์ สูง ขาว เนียน ยิ้ม น่ารักมากๆ ว่าแล้วก็จ่ายค่าเสียหายแล้ว เดินตามน้องไปทันที   มาที่ห้อง โอ้ว ... นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ขาว เนียน ไฟหน้าพอมี หุ่นดีมากๆ งานอาบน้ำถือว่า มาตรฐานครับ อาจจะเพราะพื้นที่แคบเลยต้องมาลุยที่เตียง น้องให้นอนคว่ำก่อน เดี๋ยวน้องนวดให้ ... ป๊าดดด!!!   งานนวดนี่ถือว่าธรรมดาครับ แต่งานบิ้ว ... อันนี้สิครับจัดเต็ม แบบเล่นเอาผมขนลุกเลย   ... ลิ้วพริ้วไหวมากๆ ครับ และก็ไปมันทุกจุด เริ่มจากข้างหลังก่อน พลิกตัวมาด้านหน้า นี่สนุกกว่าอีก ... บิ้วไป ส่งสายตาให้ผมตลอด ...   ใช้ลิ้นเก่งมากๆ ชอบตรงจุดไหน บอกน้องเลยนะครับ วนอยู่อย่างนั้น น้องคอยถามตลอด "ให้น้องทำยังไงบ้างคะ" แค่บอก น้องเฮเดย์ ทำให้ทันที งานตั้งใจสุดๆ ไม่มีหวงตัว จะรับ จะรุก ได้ครบจริงๆ ครับคนนี้ ผนนี่ฟินแบบ พุ่งไกลมากๆ ประทับใจสุดๆ เลยครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้เหงื่อท่วมเลย แต่ฟินมากๆ ครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยน่ารัก ดูแลกันดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับสำหรับส่วนลดการบ้าน  ”   
Micro_t 


    น้องๆน่ารักๆร่วมสิบกว่าคน สะดุดตากับรอยยิ้มน้องเฮเดย์เข้าให้ เลยเลือกคนนี้แหละตัดไปน้องยกน้ำดื่มขึ้นไปให้พร้อมกับชวนเราคุยแบบกันเองมากๆ ฟิลแบบสบายๆถึงห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องชวนไปล้างตัว น้องล้างตัวดีอยู่ครับ เบามือมาก ไม่นานเกินรอ น้องขอล้างตัวบ้าง ให้ไปนอนรอสบายๆต่อๆ น้องเข้ามาบอกให้ถอดผ้าแล้วนอนคว่ำ น้องบิ้วให้แบบเบามือ เคลิ้มมาก ซักพักหันหน้าน้องบิ้วต่อเรื่อย ไล่ลงไปถึงจุดระเบิด พลัดกันผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง ไล่ไปทั้งตัวน้อง จุกน้องเล็กๆน่ารัก หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก ได้ฟิลเด็กสาวๆ ผมรุกต่อไป ลงใต้ไปเรื่อย โค้งสุดท้าย น้องอยู่บนชะโลมเจลแล้ว เอาตัวมาแนบหน้าผมไว้ ได้ฟิลมากๆ สุดท้ายผมยอมแพ้ ไว้คราวหน้าจะมาหาใหม่นะ ^^น้องน่ารักมากๆครับหน้าอกหน้าใจ  7 ฟิลลิ่งเด็กสาวๆอาบน้ำ 10นวด 9GF 10”   
mrdude 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.131 วินาที กับ 26 คำสั่ง