Ads
 01:18:16 PM 27 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาสัมผัสฤดูใบไม้ร่วง (ออทั่ม) ในกลางฤดูร้อน @funky spa กันครับ  (อ่าน 2783 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
jimcaster0
นักท่องเที่ยว (LV 2.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 58
โพสต์: 2


« เมื่อ: 09:21:22 PM 05 เมษายน 2017 »

เรื่องมีอยู่ว่าอย่างงี้ครับ แอบเล็ง line ร้าน funky ไว้หลายเดือนแล้ว (อะไรจะขนาดนั้น) จดๆ จ้องๆ ดูน้องไว้หลายคน แต่คนนึงสะดุดตา เพราะจอมเทพในเว็บหลายท่านต่างส่งการบ้านชื่นชม ซึ่งก็คือนางฟ้าของผมวันนี้ น้องออทั่ม นั่นเอง โดยคุณสมบัติเฉพาะตัวเท่าที่รู้คือ หุ่นนาฬิกาทราย นม-บั้นท้ายดินระเบิด เอาใจเก่งเป็นเลิศ ฯลฯ ผมก็เลยจดไว้ในลิสต์ วันนี้สบโอกาสครับ มีพี่ใจดีท่านนึงให้การสนับสนุน ตอนแรกผมก็ว่าจะเลือกคอร์สนวดระดับ 1 ตามประสาคนขี้กังวล แต่คิดอีกทีเดี๋ยวเกิดตบะแตกขึ้นมา อยากไต่ระดับไป 2 - 3 มันจะเสียจังหวะเสียอารมณ์ตอนต้องมาเจรจากัน เลยเลือกคอร์สจบไปเลยครับ

ก่อนถึงเวลานัดผมก็ไปนั่งรอที่ร้าน (ตื่นเต้นมากเลยไปถึงก่อน) พอน้องเดินเข้ามาในร้านก็นึกอยู่ว่าถ้าได้คนนี้ก็ดีดิ แล้วก็ใช่จริงๆ ครับ น้องมาในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อสีเทา ไฟหน้าล้ำมาแต่ไกล ส่วนสะโพกนั้นก็กลมเหลือเกิน น้องมาถึงไม่นานเตรียมน้ำเสร็จ ผมก็เตรียม "ท่า" แล้วเดินตามน้องเข้าห้องไปแต่โดยดี พอเข้าห้องไปก็นั่งคุยกันไปพอประมาณพอให้คุ้นเคยกัน และหายเกร็งกัน แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำครับ ขาหื่นอย่างผมไม่พลาด แอบดูเรื่อนร่างน้องระหว่างเปลี่ยนชุด (จริงๆ ไม่น่าเรียกแอบ เพราะน้องคงรู้ตัวว่าผมมอง แหะๆ) ใช่รูปร่างอย่างที่กะไว้จริงๆ ครับ แถมจุกเล็กน่าดูดอีกต่างหาก อาบน้ำในห้องน้ำก็ตามสเต๊ปครับ น้องฟอกสบู่ให้ผมสองรอบ (สงสัยได้กลิ่นตุๆ) แถมส่งน้ำยาบ้วนปากมาให้ 1 ฝา งานนี้ผมเริ่มคิดในใจว่ามีแววจะได้จูบปากดูดดื่มแน่เลย พออาบน้ำเสร็จก็มานอนรอน้องอาบน้ำ แล้วผมก็เอาขวดเจลไปล้างทำความสะอาดก่อนใช้งาน (เพื่อความสบายใจ) น้องก็งงนิดๆ

งานของออทั่มเริ่มจากการนวดตัวผ่อนคลายสบายๆ ครับ ประมาณ 10 นาที จากนั้นก็ให้ผมนอนหงายแล้วเริ่มลีลางานเสียว ใช้มือและลิ้นไล่วนจากซอกคอ ลงไปเรื่อยจนถึงน้องชายและหน้าขาของผม ตอนนี้น้องผมเริ่มตื่นแล้ว น้องออทั่มหันมาถามนิดนึงก่อนว่าให้ใส่ถุงก่อนโม้กใช่มั้ยคะ รู้ใจผมจริงๆ ก็ใส่ถุงแล้วโม้กขึ้นลงสุดทุกสโตรก จากนั้นออทั่มก็ขึ้นคร่อมทับน้องชายผม (ยังไม่เข้านะครับ แค่บดกันก่อน)  :34_key@2x:จากตอนแรกที่ลังเลว่าจะระดับ 3 กับน้องดีมั้ย มาถึงตอนนี้สมองไม่ทำงานแล้วครับ น้องชายเป็นผู้สั่งการว่าจบไปเล้ยยยยย พอน้องชายแข็งเต็มที่น้องออทั่มก็ถามว่าใส่เลยมั้ยคะ ผมพยักหน้าเบาๆ น้องก็บรรจงใส่เบาๆ แต่หลังจากเข้าที่นี่สิครับ ไม่มีเบากันเลยทีเดียว ตอนแรกก็ WOT แบบน้องวางเข่าบนเตียง แต่จังหวะมันคงยังไม่สะใจซักพักน้องตั้งเข่าขึ้นแล้วนั่งยองๆ แล้วซอยกระหน่ำ ผมเป็นผู้ถูกกระทำ แต่ไม่มีปริปาก (เพลินกันไปเลย) เตียงร้านนี้ก็เด้งดีจริงๆ ครับ จังหวะน้องอัดลงมาเตียงและสะโพกผมก็ยวบลงพร้อมกัน แล้วก็เด้งกลับขึ้นไปรับการกระหน่ำจังหวะต่อไปของน้องออทั่มพอดี ทำให้แต่ละจังหวะที่น้องของเราทั้งสองคุยกันนั้นแนบแน่น และลึกซึ้งตลอด เท่านั้นยังไม่พอครับ น้องมีผ่อนด้วยการก้มลงมาจูบแลกลิ้นชนิดไม่มีถอนออกมาหายใจกันเลย

แต่ผมก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ระหว่างนั้นครับ ว่าสะโพกน้องน่าหยิก น่าคลึงขนาดนี้ จะปล่อยให้เสร็จด้วย WOT อย่างงี้คงกลับไปเสียดายที่บ้านแน่นอน ผมเลยสะกิดน้องออทั่มว่าขอเปลี่ยนเป็น doggy ดีกว่า น้องก็ตอบรับเป็นอย่างดีครับ แต่ระหว่างเปลี่ยนท่านั้นน้องชายผมดันแผ่ว อ่อนตัวลงไปนิดนึง ประกอบกับปากถ้ำของน้องออทั่มฟิตมาก ทำให้เข้าไม่ได้ เลยต้องชวนกันมาปั่นให้กลับมาแข็งเต็มที่อีกครั้ง น้องออทั่มใช้มือปลุก พร้อมกับเงยหน้าขึ้นมาจูบกับผมต่อเหมือนรู้ใจว่าผมจะแข็งตัวดีมากเมื่อได้จูบ พอแข็งได้ที่แล้วก็เข้าโหมดโหดกันต่อ ระหว่างนั้นน้องออทั่มหันมากระซิบว่าของพี่ใหญ่จัง (น้องเค้าแกล้งพูดเพื่อปลุกความเป็นชายน่ะครับ จริงๆ ก็ไม่ใหญ่หรอกฮะ Tongue ) ผมนี่ได้ยินแล้วกำลังใจมาเลย อัดสวนเข้าไปพร้อมกับใช้มือดึงสะโพกน้องออทั่มเข้าหาตัวเพื่อเพิ่มแรงบวก น้องร้องรับพอประมาณ แต่ทำได้ประมาณ 10 ที รู้สึกยังไม่เข้าที่เพราะวางตำแหน่งหัวเข่าห่างสะโพกน้องมากไปนิด ช่วงชักเลยยาวไม่เหมาะกับน้ำมันเบนซิน (เกี่ยวมั้ยเนี่ย?) หยุดซักพัก วางตำแหน่งลงตัว แล้วกลับโหมดโหดอีกที ตอนนี้ล่ะครับที่ผมฟินถึงขีดสุด น้องทั้งเด้งรับ ทั้งส่งเสียงด้วยความพอใจผสมกับเสียงตับๆๆ เบาๆ  ทำอยู่ได้ประมาณ 2 นาทีก็ยอมแพ้ครับ  153_key@2x

รวมเวลาที่ผมได้อยู่กับน้องออทั่มพอดีๆ กับคอร์ส อาบน้ำล้างตัวกันเสร็จก็แยกย้ายกลับบ้านพร้อมกับความทรงจำดีๆ ครับ  167_key@2x
สรุปคะแนนน้องออทั่ม @funky spa
หน้าตา 9
รูปร่าง 9 ให้เพราะไฟหน้ากลมสวย กับสะโพกผายและเนียนเลยครับ
งานเสียว 10
งานนวด 8
อัธยาศัย 10
บันทึกการเข้า
kidsmall
นักท่องเที่ยว (LV 2.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74
โพสต์: 0


« ตอบ #1 เมื่อ: 12:22:18 AM 08 เมษายน 2017 »

 45_key@2x งานเนียนมากครับ
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.121 วินาที กับ 26 คำสั่ง