Ads
 03:22:18 AM 27 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "Countdown!นับถอยหลัง วันสุดท้าย ก่อน โกอินเตอร์ vs HOTทะลุรอบ30คนสุดท้าย+29สาว  (อ่าน 5414 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:36:47 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องโชคอัพ(D345)
[/bสายCพึ่งผ่านเฟรชชี่มา สดใหม่ใสกริ๊ง น่ารักดีมีระดับมอเอกชนชื่อโด่งดังอันดับ1ของประเทศ ถนัดภาษาต่างประเทศ เพรียวบาง ยิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนจีบกันใต้ตึก!!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”  แนวเสียววัยใสถูกใจป๋าต้องที่นี้เลยครับ คืนนี้คิวน้องโช๊คอัพ เหตุการณ์เมื่อพฤหัสที่แล้ว พีอาร์ใจดีและน่ารัก ได้อัพเดทน้องวัยใสมาใหม่ให้เชยชม เราก็ไม่รอช้ารีบบึ่งมาทันที แม่จ้าว ใสๆเดะ น่าถนุถอม ว่าแลเวขึ้นห้องดีกว่า น้องอาบน้ำดีมาก โดยน้องอาบให้ผม ผมอาบให้น้องเพื่อวัดส่วนสัด ,อิอิ  นัวกันสักพัก ไปต่อที่ที่นอนดีก่า ห้องใช้ตัว ลิ้นดีมาก เสียวสุดๆ เนื้อตัวหอมน่า ....มากครับใช้งานมาน้อย.....ขาวๆ ใสๆ ถูกใจป๋ามาก จบ...ความเสียว ณ.บัดนาว-.,-”    
wangsainoom  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:37:45 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องD352ฮิปปี้
[/b   HOT!! ทะลุรอบ30คนสุดท้ายประกวดสาวสวยมีความสามารถเวทีระดับชาติ!!!! สุดสวย สดใส ขาววิ้ง ขี้เล่นเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส โลกสีชมพู น่าร้ากน่าร็อคสุดๆ!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”กลับจากทำงานวันนี้เมื่อยจัง คิดถึงน้องๆด้วยเเล้วก็เลยเข้าไลน์เช็คอินซะหน่อย ก็สะดุดกับน้องฮิปปี้ดูจากรูปแล้วกำลังดี ตัวเล็กน่ารัก สอบถามค่าสินสอดและการบ้านกะจะลอกซะหน่อย แต่น้องยังใหม่ยังไม่มีการบ้าน ผมก็จองทันทีกะจะส่งการบ้านเป็นแรกมาถึงร้านน้องฮิปปี้ก็รออยู่เเล้ว เเว๊บแรกที่เห็น เฮ้ยยย ขาว น่ารัก อุ้มง่ายแน่ๆ ผมตามน้องขึ้นห้องไปถึงห้องก็นั่งคุยซักแปปให้พอได้รู้จักคุ้นเคยกัน น้องบอกว่าพี่หันหลังมา หนูนวดให้ก่อน โอ้เอาใจสุดๆนำหนักมือน้องกำลังดีครับ มือเล็กๆของผู้หญิงตัวน้อยๆ น่ารักจัง นวดไปก็คุยกันไป น้องก็ชวนอาบน้ำ
พอถอดเสื้อผ้าออก หุ่นดี เอวเป็นเอวครับ มีโค้งมีเว้า หน้าอกสาวใสๆกำลังพอดีคำ จุกเล็กๆน่ารักน่ากินงานอาบน้ำดีมากครับ เสียวจริง น้องบอดี้ตอนอาบน้ำให้นานมาก ขัดถูทุกอณูร่างกายผมเลยครับ น้องชายผมสู้มือน้องฮิปปี้ น้องก็สาวให้เป็นจังหวะ น้องบอกพี่สู้หนูหรอเดี๋ยวเถอะนะมาต่อที่เตียงน้องให้ผมนอนคว่ำกางขาออก น้องเช็ดตัวเสร็จก็ถอดผ้าขนหนูออกแล้วมานั่งลงบนตัวผมน้องสาวของเธอสัมผัสตัวผม ให้ความรู้สึกลุ้นจริงๆเพราะน้องฮิปปี้ค่อยๆร่อนเอวลงนวดผมเบาๆมือน้องก็ทั้งลูบไล้ ทั้งนวดให้ผม มันทำให้รู้สึกทั้งเคลิ้มสบาย และเสียวในเวลาเดียวกันเปลี่ยนจังหวะบ้าง ผมนอนหงาย น้องชโลมเจลลงบนตัวผม แล้วค่อยๆโน้มลำตัวเธอลงมาบดบี้ตัวผมผมลูบไล้สัมผัสร่างกายน้องฮิปปี้ มันนุ่มและเนียนมาก เนียนแบบลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลยหน้าอกของน้องคลึงไปบนตัวผมเบาๆ เสียวมากครับ ผมจับเอวน้องกดลง เธอใช้น้องสาวบอดี้ผมต่อผมทนไม่ไหวขอรุกน้องคืนบ้าง น้องนอนลง ผมเริ่มไซร้คอน้องก่อนเลย กลิ่นหอมอ่อนๆของครีมอาบน้ำเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆครับ ผมไซร้ลงไปดูดจุกของน้อง น้องเกร็งตัวจิกหลังผมเบาๆ ผมไม่หยุดอารมณ์น้องตอนนี้คงเตลิดไปแล้ว ผมทาสีให้น้องซักหน่อย เธอยินดีแบบไม่หวงตัว แล้วครางออกมาเป็นจังหวะน้องบอกผมว่าเธอไม่ไหวแล้ว พี่ให้หนูทำพี่บ้าง ผมสลับกลับมานอน เธอจับมือผมให้เขี่ยเม็ดของเธอต่อแล้วมือเธอก็สาวน้องชายผม ปากก็บิ้วไปทั่วหน้าอกและซอกคอผม น้องฮิปปี้กระซิบที่ข้างหูผมทำเอาผมเสียวไปหมด แล้วเธอก็หันหลังนั่งบนหน้าท้องผม ผมเขี่ยเม็ดน้องต่อ น้ำเอ่อเต็มตัวผมไปหมดผมจับนมเธอจากท่าหันน้องครางดังจนผมทนไม่ไหว เธอดูน่ารักเเต่ลีลานี่ร้อนแรงจริงๆครับ สุดท้ายผมก็ต้องยอมให้เธอ..สรุปน้องหน้าน่ารักครับ ขาวๆ ให้ 9ผิวพรรณดีมาก เนียนนุ่ม ไม่มีสะดุดเลย 10งานอาบน้ำ 10งานนวด สบายตัวดีครับ 9gf 10 เหมือนแฟนจริงๆน้องฮิปปี้เป็นน้องอีกคนที่ตั้งใจบริการจริง น้องมาใหม่เราก็เข้าไปหาน้องให้กำลังใจและสุภาพกับน้องๆกันด้วยนะครับขอบคุณโปรโมชั่นดีจาก lovely spa ด้วยนะครับ^_^-.,-”
   
mrdude 

 ”น้องฮิปปี้ ขาวใสรอบแรกของวัน ต้องจัดสิครับเผื่อน้องโดนตัวไหนมาแล้วค้างรอจบ55น้องฮิปปี้ ขาวๆ ตัวสูงประมาน160 ขาวเรียวสวยจมูกโด่งจากหมอ คุยเก่งตามใจอาบน้ำกันเปิดน้ำอุ่นคุยๆฮาๆหัวเราะกัน แต่พอนัวร์ก็เปลี่ยนฟิลทันทีจับน้องชายเข้าข้างหลังชนจิมิถูไปมาท่านี้ฟินดีครับมาต่อที่เตียง น้องถามว่านวดไหมค่ะผมบอกไปว่า นวดไปต้องแล้วนาบเลยเราก็เริ่มต้นบรรเลงงานb2bกันลิ้นน้องรัวมาก ทำได้ไง ผมฝึกตั้งนานยังทำไม่ได้น้องเลียไข่ให้ด้วย ฟินดีดูดดังสรุปงานดีครับสำหรับการขึ้นb2b หลังจากไม่ได้จ่ายคอสนี้นานเพราะที่นี่สาวนลดเยอะมากที่สุดในวงการนี้แล้วครับฟินไปน้องใหม่ขอบคุณlovely spaครับ^_^-.,-”   
HS007

 ”   ช่วงนี้ไปบ่อยจริงไม่ ครับ อาทิตย์นี้ 3 ครั้งเข้าไปแล้ง  วันนี้เล็งน้องฮิปปี้ไว้ ขอดูตัว นิดนึง ก่อนจ่ายค่าสินสอด ตัวเล็กๆ ขาวๆ งานนี้ไปลุ้นเอาครับ 555  มาที่ห้อง นั่งคุยกับน้อง ออกแนว ฮาๆ กวนๆ อารมณ์ดีใช้ได้ มีบีบมีนวด   ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ขาวเนียนดีครับ ไฟหน้าขนาด พอมี เด็กๆ แต่ผิวนี่ขาวเนียน ชนะเลยครับ งานอาบน้ำดีเลยครับ บิ้วให้เสียวตลอด ผมนี่ไฟติด มาเช็ดตัวรอ น้องบิ้วจากด้านหลัง จนไม่ไหว หันหน้าใส่เลย ลีลาน้องนี่ไม่เข้ากับหน้าตามากๆ   หน้าตานี่ยั่วยวนตลอดหน้าตาน้องดูนิ่งๆ แต่ลีลานวดปู๋ นี่ แม่เสืิสาวชัดๆ เจอไปหลายท่า ก่อนจะโดนรูดหมดหลอด สบายตัวไปครับ งานดีจริงๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานฟินจริงๆ คนนี้ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แนะนำให้แต่ละนาง ฟินๆ ทั้งนั้น และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดการบ้าน  ^_^-.,-”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:38:42 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องน้ำฟ้า
หะรูหะราสูงส่ง!!!!! อิมพอร์ตของแท้บินตรงมาจากยุโรปเหนือ!!!!....<เรียน&โต@Europe> ดีกรีนางแบบวัยรุ่น!!! สวยๆน่ารักแบบลุคคุนนู๋ พกส่วนสูง170!! สัดส่วน<34-24-35>  เด่นมากๆ สดใสกริ๊งๆ แค่นี้ก็คุ้มเลย....เฉพาะกิจOnly!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  การบ้านส่งมาช้าหน่อย เพราะมัวอาหร่อยกับการทานเด็กวันก่อนแวะมาบ้านlovelyspa เปิดประตูปุ๊บ เจอน้องน้ำฟ้ากำลังจะกลับเลยบอกน้องว่ารอพี่เหร่อจ๊ะ 5555 น้องบอกจร้าว่าแล้วน้องไม่กลับล่ะ น้องพาขึ้นห้อง อาบน้ำ ถูตัว นัวแบบแฟน น้องผิวสองสี น่ารัก อัธยาศัยดี อื้อหือ จิมิยังหอมหวานอยู่เลย อก 34 แท้ แน่นๆ น้องตามใจอยากให้ทำรัยบอกว่าแล้วไปที่ที่นอนดีก่า น้องนวดดีมาก แต่นัวมันกว่า555ลูลไล้ไซซอกคอหอมอ่ะ......จนกระทั่งถึงปากถ้ำกลีบน้องแดงแจ๋ รออะไรเร่าว่าแล้วจับทาสีปากถ้ำ........พลัดขึ้น พลัดลง. แฟนชัดๆ..,โอ้...จ้ำฟ้า....ไม่ไหวแล้ว....เสร็จน้องร่ะ...น้องบอกเดือนหน้าค่อยมาใหม่น๊ะ.  จุ๊บๆ^^-.,-”   
wangsainoom
  เมื่อวานเลยครับ ไปแบบไม่ต้องจอง เล็งน้องใหม่ น้องน้ำฟ้า ไปที่ร้านน้องว่างพอดีเลย เรียกดูตัว โอเคร คนนี้แหละ บอกคุณแอ้ "จะเอาๆ"  จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอน้องแป๊บนึง แบ๊บแรกที่ห็น สูง ขาว บางๆ ไปหน้าอาจจะไม่มี อันนี้ประเมิณจากสายตา แต่เด็กๆ 20 ต้นๆ แน่ๆ    มาที่ห้อง น้องมาบีบๆ นวดๆ ให้ ถามน้องไปเรื่อยๆ นานๆ น้องจะเข้ามาซ่ะที บ้านไกล วันนี้ว่างๆ เลยมา น้องเป็นคนคุยสนุกครับ ดูแลดีระดับนึง ชวนน้องอาบน้ำ ถอดชุดออกมา เนียนดีใช้ได้ สมวัย ไฟหน้าขอแท้ พอมี นิ่มมือ ทีแรกคิดว่า ไม่มี ...   แต่ความสูงนี่โดนใจมากๆ งานอาบน้ำ ถือว่าดีแต่น้องไม่ได้เน้นมาก ผมเองก็ไม่ได้เน้น   งานนวด จัดว่าโอเคร ไม่ถึงกับดีมาก เพราะน้องตัวเล็กๆ บางๆ ผมนี่หนานุ่มเลย แรงน้องเลยสู้ผไม่ได้ มาถึงงานบิ้ว... เริ่มได้ดี   ลิ้นพาเพลินครับ ไปมันเรื่อยๆ แต่ไม่หาย วนไป วนมาแบบนั้น  จังหวะปิดเกมส์นี่ น้องรีบจนหยดสุดท้าย ต้องบอก "พี่หมดแล้ว" น้องถึงจะหยุด งานรวมๆ ตามใจดีครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนของผมจริงๆ ขอบคุณคุณแอ้ด้วยนะครับ ช่วงนี้เจอกันบ่อย คงไม่เบื่อกันเนอะ และที่ขาดไม่ได้ ผู้ใหญ่ใจดีมากๆ ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านตลอดเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:39:19 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องอ๊อกไซด์
สายOประจำโรงแรม5ดาวที่ทุกคนรู้จักกันดี!!!! น่ารักสบายๆยิ้มแย้มแจ่มใส ผิวพรรณดี อัทยาศัยดี!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] เรื่องมีอยู่ว่าแอบแวบหลังไปหาลูกค้า หัวหน้าก็ไม่รู้ว่าผมหายไปไหน แถมบริษัทลูกค้ายังอยู่แถวๆ มีนบุรีอีก 555 งานนี้ก็เป็นโอกาสให้โจรปล้นสวาทอย่างผมกลับไปเยือนร้านประจำก็คือ lovely นั่นเองครับ    ไปถึงร้านประมาณ บ่ายโมงครึ่ง ยังหัววันอยู่เลยครับ แต่เปิดเข้าไปเจอน้องๆ นั่งกันเต็มร้านเลยครับ คุณแหม่ม pr คนสวยเลยบีบแตรเสียงน่ารักส่งสัญญาณให้น้องๆ ออกมาโชว์ตัวกัน เรียกได้ว่ามาโชว์ตัวกันจนผมจำชื่อไม่หมดเลยครับ แต่คุณแหม่มก็พยายามช่วยทวนชื่อน้องๆ ให้ สงสัยกลัวจะผิดตัว แหะๆ หลังน้องๆ ประมาณ 10 คนออกมาโชว์ตัว ก็มีผู้ผ่านการคัดเลือกอยู่ 2 คน คือ น้องพอลลิน กับน้องอีกคนนึงซึ่งตอนนั้นผมไม่แน่ใจชื่อครับว่าชื่ออะไร จำได้แต่ว่าน้องใส่ชุดสีขาว เลยต้องขอให้น้องที่ใส่ชุดขาวอีกคนออกมาโชว์ตัวครับ ผมจึงมั่นใจว่าน้องอีกคนที่ผ่านเข้ารอบคือน้อง "อ๊อกไซด์" นั่งคิดนั่งปรึกษากับคุณแหม่มซักพักผมก็เลยเลือกน้องอ๊อกไซด์ครับ เพราะว่าน้องพอลลีนผมเคยขึ้นแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่ประทับใจนะครับ แต่ผมยึดหลักว่าจะไม่ซ้ำกับน้องคนไหน เพราะอยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ แค่นั้นครับ (จริงๆ ถ้าให้ผมกลับไปอ่านการบ้านที่ผมเจอกับพอลลีนผมคงสยิวเหมือนเดิม อิอิ เพราะจำได้ว่างานดีครับ แถมสวยอีกต่างหาก)ความประทับใจที่ผมมีต่อน้องอ๊อกไซด์เริ่มจากที่น้องมีรูปร่างเพรียวสูงตรงใจเลยครับ หน้าตาอาจจะไม่ได้เด่นแต่ดูเรียบร้อย ขาเรียวยาว ผิวเนียนๆ ที่ขาวพอปะรมาณทำให้ผมตัดสินใจเลือกไปอย่างง่ายดายครับ หลังจากตัดสินใจเลือกน้องอ๊อกไซด์แล้ว ก็เดินตามน้องขึ้นห้องไปที่ชั้นสอง พอเข้าห้องได้ ผมรีบล็อคประตูทันที กลัวน้องหนีครับ    แต่ว่าหลังจากนั้นเราสองคนก็คุยกันพอประมาณก่อนน้องจะชวนผมไปอาบน้ำ ซึ่งผมก็หื่นตามเคยครับ แอบเหลือบตามองรูปร่างและผิวของน้องเค้าอย่างตั้งใจ คราวนี้พอน้องถอดเสื้อออก ถอดเสื้อชั้นในออก ผมก็พบสิ่งประทับใจอีกอย่างคือไฟหน้าของน้องที่ขนาดกำลังดีเลยครับ เล็งไว้ว่าตอนอาบน้ำจะลองสัมผัสเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตัวเองซักนิด แล้วก็จัดไปตามจินตนาการครับ งานอาบน้ำน้องไม่เน้นครับ อาบเฉพาะจุดที่ต้องใช้งานเท่านั้น แล้วก็ช่วงตัวกับแผ่นหลังอีกนิดหน่อย แต่ผมแอบสังเกตเห็นว่าน้องก็เหมือนจะมีอารมณ์ตอบสนองการสัมผัสของผมอยู่นะครับ เพราะไฟหน้าดูตึงตัวและแข็งขึ้นพอสมควรเลย งานนวดของน้องเริ่มด้วยการนวดคอ นวดหลัง ต่อไปขา แล้วก็แขนครับ จากนั้นก็ได้โอกาสเมื่อน้องให้หันหน้ามา คราวนี้ผมได้เห็นเรือนร่างของน้องอ๊อกไซด์อย่างถนัดตาขึ้น แถมมองไปทางซ้ายก็เห็นกระจกบานใหญ่สะท้อนเงาของน้องเค้ามีส่วนโค้งเว้าชวนกระสันย่ิงนักครับ งานเสียวของน้องเค้าเริ่มด้วยการลูบวนๆ แถวๆ น้องชายผม ซึ่งก็เริ่มตอบสนองมือนุ่มๆ ของน้องอ๊อกไซด์มากขึ้น จากนั้นก็เติมเจลหล่อลื่นเพิ่มความเสียวขึ้นไปอีกระดับ แต่จุดไคลแม็กซ์ของงานวันนี้เริ่มตอนที่น้องอ๊อกไซด์ขึ้นมานั่งคร่อมตัวผม จากนั้นก็ใช้มือรูดน้องชายผม พร้อมกับขย่มตามจังหวะ ตอนนี้ถ้าผมมองไปที่หน้าและหน้าอกของน้องที่กำลังเคลื่อนไหวตามการขย่มนั้น มันเหมือนเรากำลังเพลิดเพลินกับการร่วมรักกันจริงๆ เลยครับ ผมอดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปขยำและคลึงหน้าอกคู่งามนั้นอย่างละมุนมือ ความฟินเบอร์นี้ทำให้น้ำอดน้ำทนของผมลดลง และพ่ายแพ้น้องไปอย่างรวดเร็ว เป็นอันจบงานเสียวครับ แต่เวลาเหลือเยอะมากผมเลยขอให้น้องช่วยนวดตัวต่อเพื่อความเพลินซึ่งก็ยอมตามโดยดี น่ารักเอาใจเก่งมากครับสรุปงานน้องอ๊อกไซด์ lovely spa หน้าตา 8.5 รูปร่าง 9.5 ผิวพรรณ 8.5งานเสียว 9.5 ความเอาใจใส่ตามใจ สุภาพเรียบร้อย 10 ค่าใช้จ่ายแค่ 1,900 แถม pr ใจดีลดให้ผมอีกจากการบ้านที่ผมเคยส่งเมื่อนานมาแล้ว ย่ิงคุ้มครับ การบ้านไม่ได้เขียนมานาน ขาดตกบกพร่องอะไรติชมได้นะครับ ^^-.,-”   
jimcaster0 

size=13pt] ลายวันก่อน  อ่านคำแนะนำตัว น้องอ๊อกโซด์  น่าสนใจดีคืนนี้ ว่าง จองคิวแรกของวันครับ  20.00  ถึงร้านตรงเวลาอ๊อกไซด์** สายOประจำโรงแรม5ดาวที่ทุกคนรู้จักกันดี!!!! น่ารักสบายๆยิ้มแย้มแจ่มใส ผิวพรรณดี อัทยาศภาพยืมครับคืนนั้น น้องแต่งตัวน่ารัก  ยิ้มแย้มแจ่มใสออกมาต้อนรับว้าวว  เหมือนกับว่า เป็นแขกรับเชิญ ของโรงแรมเลยยยสมกะเป็นพนักงานต้อนรับที่ดี ...แต่ที่ดีกว่านั้นคือ...น้องพาเข้าห้องหอด้วยนี่ ถ้าไปหา น้องที่ โรงแรมที่น้องทำงานอยู่จริง  คงได้แต่ส่งที่หน้าประตูแล้วลา จากกัน  แต่คืนนี้  น้องเข้ามาบริการให้ถึงในห้องถอดเสื่อผ้าแขวนให้อย่างดี  อ้อ นั้นน้องถอดของน้องออกเองด้วยน่ารัก หุ้นดี ผิวขาวเนียน หน้าออกกำลังงาม เต้งตึง เหมือนสาวรุ่นซะด้วยงานอาบน่้ำ  อาบสะอาดทุกซอกมุม  ท่านไดชอบน้องที่อาบน้ำให้เก่งๆๆจองงานใช้บริการได้ครับ  ประกัน ไม่ผิดหวังงานนวดก็ไม่เลย นวดแบบให้เรา นอนวสบายๆๆ สักพัก ลีลาที่น้องถนัด ที่รอคอย  ลีลาที่ไม่ต้องสอนกันหรือแนะนำแค่มองตาก็รู้ใจ  พี่ค่ะะะะะ นอนนิ่งๆๆ เดี๋ยวน้องทำให้นอนนิ่งได้อย่างไร อิอิ น้องเล่นเสียวแบบนั้น....ลีลายนวด kapoo น้องมีเทคนิค วิธืนวดหลายหลากกระบวกท่าโดยเฉพาะ ท่าปันหมุนวนพร้อมรีดขึ้นลง ผสมกันไป...เหมือนบิดค้นเร่งรถมอเตอร์ไซน์...มีน้ำมันหล่อลื่นด้วยท่าโขยกบน ขึ้นลง หันหน้า หันหลัง โยกไปโยกมา ...ก็สุดยอดแต่ที่ สุดยอดและ สุดท้าย คือ...ท่าพามุดสุดซอย....แน่นหนึบ. เยี่ยมจริงๆๆๆ แนะนำครับ น้องอ๊อกไซน์ สายOประจำโรงแรม5ดาวที่ทุกคนรู้จักกันดี  ^^-.,-”   
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:39:59 PM 04 ธันวาคม 2017 »

center] ♥น้องไมนอฟ♥ สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] เมื่อวานนี้เลยนะครับ ไปที่ร้าน PR ก็น่ารัก ... น้องๆ ก็น่ารัก เลือกไม่ถูกเลย ... แต่นั่งขาวๆ ใสๆ นั่นใครครับ   น้องไมนอฟ  PR แจ้งชื่อ เอาคนนี้แหละ น้องลุคเรียบร้อยๆ สูงๆ ขาวๆ ยิ้นหวานน่ารัก ไฟหน้า กะเอา ขนาดกำลังดี ถามราคาค่าครอส แล้วจ่ายเลยครับ   การบ้านมีให้อ่านแยู่บ้างคนนี้ เค้าว่างานตามใจ ต้องขอลอง วํกครั้ง   มาที่ห้อง น้องยิ้มโคตรน่ารักเลย ขี้เล่น เป็นกันเอง ชวนคุยตลอดไม่เหงา ชวนน้องอาบน้ำเลยวันนี้เวลาน้อย ถอดชุดออกมา ไฟหน้ากำลังดี นุ่มนิ่ม บีบมันส์ดีครับ ขาวไม่มาก แต่เนียนอันนี้ยอมรับ เสียดายน้องมีรอยสัก เนียนๆ แบบนี้ไม่น่าเลยจริงๆ   งานอาบน้ำนี่ถือว่าสะอาดมากๆ ใส่ใจรายละเอียดมากๆ คงมีหายแหละวันนี้ มีบิ้วเสียวๆ ในห้องน้ำนิดๆ   มาที่เตียงผมหันหลังให้น้องก่อนเลย น้องมาบีบๆ นวดๆ ดูไม่ค่อยคล่อง งั้นหเนหน้ามาเลย สู้กันนิดหน่อย งานบู๊ น้องคงไม่ถนัด งั้นไม่เป็นไร จามพี่มา .. ชงเอง กิน้อง อันนี้ถือว่าดีครับ เพราะ ไปไหนน้องก็ไปด้วย ไม่มีขัดขืน ...   เรียบร้อยกันไป งานนี้ หมดหลอดอีกเช่นเคย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับช่วงนี้ไปบ่อยเลย น้องใหม่ๆ มาเยอะ ตามเก็บไม่ทันจริงๆ ครับ ขอบคุณ PR นัท และ อีกคนจำชื่อไม่ได้ เพราะ น่ารักมากกกก...  ไว้ไปถามชื่อใหม่ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

 size=13pt] หลังจากได้อ่านการบ้านของพี่ๆน้องๆหลายฉบับ  สร้างความมั่นใจขึ้นมาตัดสินใจจองน้องใหม่ชื่อไมนอฟ  ถึงร้านหลังฝนตกรู้สึกเงียบนิดๆ  ทักทายกับพีอาร์แอ้ยิ้มให้น่ารักสนิดเช่นเคย  จ่ายค่าสินสอดเสดเราก็จุงมือขึ้นห้องกันดีกว่าเนอะอากาศแบบนี้  ตอนแรกคิดว่าน้องตัวเล็กแต่ไม่นะ  น้องขาวโอโม่ผิวเนียนตาตี๋ออกแนวหมวยๆ  ไฟหน้าไม่เล็กพอดีตัวหุ่นอวบนิดๆมีรอยหสักหน้าท้อง  นั่งคุยกันสักพักน้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  เราช่วยกันถูช่วยกันอาบซึ่งกันละกัน  ตัดมาที่เตียงน้องพอบิ้วได้บ้างแต่ยังไม่เก่งเท่าไหร่  เหมาะกับชองเองกินเองมากกว่า  น้องค่อนข้างตามใจไม่หวงตัว  จูบปากได้นิดๆจับทาสีแหย่เข้าไปสำผัสได้หมด  แต่ไม่รู้เปนไงน้องชายเกรงใจไม่ถูกกับมือน้อง  คืนนี้คงเพลียมากไปเลยไม่สำเร็จ   แต่ก็ขอบใจน้องไมนอฟมากๆน้องทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt] หลังจากติดตามอ่านการบ้าน น้องไมนอฟ มาหลายฉบับพร้อมทั้งเคยเห็นตัวจริงมาแล้ว ต้องพิสูจน์ กันสักครั้ง  วันนั้นไปถึงร้าน  น้องว่างอยู่พอจองขึ้นงานซิครับ  ภาพยืมครับ  ดูจากภาพจะเห็นความขาวความน่ารัก รูปร่างออกจากออบนิดๆๆเดี๋ยวคงได้เห็นกัน เป็นเหมือนจินตนาการมั๊ยจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย  น้องพาขึ้นห้องได้ห้อง VIP ซะด้วย....ได้เห็น น้องใกล้ๆๆ  ยืนห่างออกไป นิดหน่อย ดึงน้องเข้ามากอด น้องตามใจ..แถมจู๊บ  ที่แก้มมาด้วย  น่ารักจังพร้อมบริการช่วยถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ...งและแล้วถึงเวลาน้องถอดออกบ้างไม่ผิดหวังจริงๆๆ  ผิวขาวเนียน หน้าอกใหญ่พอประมาณแต่ เต้งตึง สุดน่ารัก พร้อมจุดสีชมพูอ่อนๆๆๆแบบนี้ซิ  น่ารักจริง โลกทั้งใบยกให้เธอไปเลยยยยงานอายน้ำ น้องไมนอฟ ขยันอาบให้อย่างดี...มีจู๊ฐไไ เล่นเสียวนิดหน่อย พอให้สดชื้นต่อที่เตียง บอกน้อง ไม่ต้องนวดและ  ก้น้องน่าร้กแบบนี้  ปล่อยให้เสียเวลาได้ยังไง  บอกให้น้องนอนลง ทำตัวสบายๆๆจักการเองเลยครับ  กลิ่นสาวเด็ก น่ารักแบบนี้  ต้องทำแบบสุภ่าพ มากๆๆหน่อยน้องบอกพี่ทำอะไรหนูเสียวจะแย่อยู่แล้ให้หนู่ทำให้พี่ดีกว่า  ว่แล้ว น้องก๊พลิกตัวขึ้น..จัดแจงทำ... ??.....เสียวซ่าสุดๆๆไปเลยลีลาลิ้นพริ้วใไหว เก่งซะด้วย....สุดท้ายน้องก็จัดการจับ น้องชาย น้องสาวมาทำความรู้จักกันเล่นโยกเยก สล้บบน สล้บล่างกันสักพัก  สุดท้าย จบกันไปคนละหนึ่ง กาน้ำแนะนำครับ  น้องไมนอฟ ฉายา นางฟ้าสวยสดใส โลกทั้งใบ ยกให้เธอคนเดียว^^-.,-”   
somsakbest   

 size=13pt] คนนนี้พีอารแนะนำมาครับก้อได้อีกฟิลนึงเลยครับเดกๆซุกซนเอาใจสายตี้ไฟหน้าจัดเตมครับเนื้อตัวเด้งอายุน้อยฟิลแฟนไม่อิดอดมีอ้อนๆนิดหน่อยโดยรวมโอเคอาบน้ามดีนวดพอได้แต่เรื่องบนเตียง แล้วแต่เราเลยครับแจ่มครับบบบบผิวขาวเหลืองสายชิลลลลจ้า. คุยกันหนุกหนานใครเบื่อๆชวนนางคุยฟินๆครับคะแนนรวมมมมๆแล้วไฟหน้าาา.   8.5ฟิลแฟน.      8เนื้อตัว.        7.5บริการ.      7.5เหมาะสำหรับคนชอบสายเดกๆใสๆซนๆอวบๆ เตมไม้เตมมือครับเดกแต่ไม่ค่อยงอแงจ้าคุยรุ้เรื่องครับผมมม^^-.,-”   
Kitkat13 

 size=13pt] คิดถึงที่เดิมอีกแล้ว เลยต้องไป lovely spa ซักหน่อย แต่ช่วงเวลาจะไปทีนี้ คิดว่าเป็นช่วงลูกค้าเยอะ เลยขอจองน้องไมนอฟเลยดีกว่าเด๋วอด อิอิพอไปถึงน้องรออยู่แล้ว น้องไมนอฟน่ารักดี ออกหมวยนิดๆ หุ่นเพรียว พากันไปขึ้นห้อง น้องคุยเก่ง อารมณ์ดี น้องบอกเพิ่งมาทำได้อาทิตย์เดียวเองเป็นกันเองดีมาก ยังมีเขินมีอายน่ารักดี อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยไป คุยเก่งดี ยิ่มร่าเริง น้องไมนอฟถามว่า พี่จะทำอะไรบ้าง ผมเลยถามน้องว่าแล้วทำอะไรได้บ้างล่ะ น้องไมนอฟบอกแล้วแต่ลูกค้าได้หมด โอ้โห แบบนี้ได้ใจไปเลยนวดเสร็จซักพักก็นาบล่ะ อิอิ ชมเชยเรือนร่างก่อนเลย หน้าอกธรรมชาติ กำลังดี น้องสาวอิ่มเอิบ ไม่หวงตัวจะจับตรงไหน ทำอะไรได้หมด น่ารักมากเสียงครางแบบเด็กสาวครางในลำคอพังแล้วได้อารมณ์จริงๆ เชยชมเรือนร่างเต็มที่แล้วไม่ไหวแล้ว คงต้องถึงเวลาซักที โจมตีทั้งเบาและหนักแน่นสลับกันไปจนสำเร็จในที่สุดสรุปน้องไมนอฟ น่ารัก คุยเก่ง อารมณ์ดีเป็นกันเอง ตามใจไม่หวงตัวครับ แนะนำครับ ขอบคุณ Lovely Spa^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt] เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้โอกาสไปร้านประจำ เช่นเคย แต่วันนั้นไปดึกไปนิดน้องๆ มีไม่มากเหมือนทุกครั้ง ตั้งก้อยังประมาณ 10 คน ที่เล็งๆไว้กลับบ้านไปหมดแล้ว ไม่เป็นไร เอาที่อยู่ๆนี่แหละ ไปถึงรอน้องไมนอฟ อยู่พักนึง พอน้องลงงานมาก้อรับงานผมต่อเลย สงสารน้องเหมือนกัน แต่ทางน้องนี่ใช่แบบผมเลย บางๆ หน้าตาน่ารัก  ถึงห้องผมให้น้องพักไปก่อน ด้วยความเห็นใจ ผมจัดการตัวเองอาบน้ำเองเรียบร้อย  ส่วนน้องมารออยู่แล้วที่เตียง เริ่มงานมา น้องก้อบิ้วให้เลย แต่ดูเหมือนเหนื่อยมาจากรอบก่อนหน้าผม  ผมเลยว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ทำเอง จัดการน้องเอง  น้องผิวเนียนมากๆคนนึงเลย  เนียนมากก  หน้าอกแท้ ไม่ศัลย์ ได้รูปสวย  ผิวเนียนมาก แม้กระทั่งจักแร้ยังเนียนเลย 555  น้องตามใจทุกอย่างครับ  ทำไรโอเคหมด  ผมเลยชงเองกินเองจนเสร็จ  พอเรียบร้อยน้องบอกว่า คราวหน้ามาเลือกหนูอีกนะ เพราะคราวนี้ ไม่ค่อยได้ทำอะไรให้พี่เลย เพราะเหนื่อยมาก  ก้อ ไม่เป็นไร  คราวหน้ามาแก้ตัวกัน เพราะผมเองก้อติดใจในผิวน้องมากๆ ถ้าน้องไม่เหนื่อยขนาดนี้  งมีารรมณ์ร่วมกันมากขึ้น แล้วคงสนุกมากกว่านี้  คราวหน้าเจอกันใหม่นะน้ งไมนอฟ^^-.,-”   
chinkhai   

 size=13pt] การบ้านสดๆ ร้อนๆ ร้านนี้ lovery spa เริ่มทำให้ ผมติดใจกับบรรยากาศ และน้องๆ ที ประทับใจทุกคนเลยครับ  ได้ข่าว จาก pr ว่ามีเด็กใหม่ กล่อมง่ายสวยขาว หุ่นดีมา พอ ได้รับปลามา แทบไม่ต้องคิดครับ จองสิครับรออะไรนามชือ น้องไมนอฟ ผมนี้ แค่เห็นรูป บอกเลย ตรงสเปกทุกจุด  คนอะไรใช่เลย หลังจากนั้นก็ ตั้งใจตั้งตามองเวลา ว่าเมือไรจะถึง วันนัด   ผมไปถึงร้านก่อนเวลา ครับ จอดรถอยู่ข้างนอก เห็นเด็กสาววัยรุ่น คนนึง ผมยาวสวย หุ่นดี นี้ ใช่เลยเดินเข้าไปในร้าน คิดในใจ ต้องใช่แน่ๆ และแบ้ว pr.คุณแหม่ม ก็ ทักมาที line น้อง เข้าแล้วนะค่ะ เอ้ย ใช่จริงๆด้วยรีบตอบไปเลย ว่า ครับผมจะรีบเข้าไป แต่ จริงๆผมอยู่หน้าร้านเรียบร้อยแล่ว 555   เข้าไปถึง ทักทาย pr คุณแหม่มบอกน้องมาถึงแล้ว ผมเองก็คุยกันสักแปป คุณแหม่มบอกเชิญเลย ผมเอง แว็บ แรกที เห็น ในรูป เป็นยังไง ขอบอกว่าตัวจริงสวยกว่า มาก มันตรงสเปก น้องเดินไปชวนคุยไป น้องบอก ห้องไหนดีค่ะ ผมนี้ ห้องไหนก็ได้ เพราะใจตอนนี้อยากเข้าห้องแล้ว.  เลือกห้องได้บรรยากาศเป็นใจไฟหรีๆ คุณเอ้ย  ที่อยู่ตรงหน้าผม คือเด็กสาว ทีวัยเดินสยาม แล้วถ้าเราเจอคงไม่กล้าทักแน่ๆ แต่ตอนนี้ น้อง เขา อยู่ หน้าผม แล้ว น้องเป็นเด็กใหม่ จริงๆเลยต้องค่อยๆกล่อมไม่ให้ตกใจ มองหน้าหวานมาก ยิ้มสวย มองหุ่นนี้แทบ อยากถอดเดียวนี้ แต่ ใจเย็นไว้ ค่อยๆคุยกันจับมือ หอมแก้มทีละนิด น้องบอกเขิล ผมเองบอกพีก็เขิล นร้า   สักพักเดินจับมือกันมาคุยตรงทีนอน น้ำไม่อาบละเวลานี้ มัน ใจมัน ไปและ ถาม น้อง เคย ...ไหม น้องบอก เคยแค่กับแฟน แต่ปิดไฟ ผมบอกทีนี้บรรยากาศ ก็สลัวๆอยู่นร้า จากนั้น ผมเองก็ค่อยๆ จูบ ปาก น้อง เคลิ้มตาม ก็ไล่ลงมา ค่อยๆ ถอดทีละชิ้น ทีละชิ้น. เห็นไฟหน้าแค่นั้นละ วัยรุ่นสมัยนี้ เต็มมือดีจริงๆนมน้องใหญ่หัวนมดูดมันมากครับ นิ่มมือละมุน ถึงเวลานั้นถอดทุกอย่าง อารมณ์ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ   น้องเป็นเด็กใสๆ ไม่ดือแม้แต่นิด เพราะ เวลานั้น น้องสีหน้า ไปหมดแล้ว ผม นี้ เอาจรวดน้อยถูๆบริเวณปากถ้ำ โด้ยมีน้ำไหลนองเวลานั้นิอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว   น้องหลับตาพริม เห็นหน้าน้องตอนนั้นขอบอกเลยิsexy สุดๆครับ ถ้าอยากรู้ว่า น้องไมนอฟน่ารักขนาดไหน ลองแวะไปหากันนะครับ ทะนุถนอมน้องด้วย คนนี้  สำหรับผม นี้ ทีสุดจริงๆ^^-.,-”   
Star9   

 size=13pt] คืนนี้นี้มีคิดถึงน้องๆที่บ้าน Lovelyspa ถึงจะดึก ฝนจะตก เราก็จะไปก็ไปดูรูปในไลน์ โดนน้อง ไมนอฟ มากๆ ยิ้มหวาน ใจละลายเลย ไปถึงน้องไม่ว่าง เราก็บอกว่าจะนั่งรอ รอเกือบ 30 นาที หรือ 40 นาทีนี่แหละ และแล้วน้องก็ลงมา น่ารักกกก มาก   ตัดตอนขึ้นไป หลังจาก อาบน้ำ เสร็จเรียบร้อยแล้วลืมบอกไปครับ น้องเป็นน้องใหม่ พึงมาทำงาน ไม่ถึงอาทิตย์เลยยังใสๆ อยู๋แต่ไม่เป็นบไร ครับ ผมเทรน น้องๆมาหลายคนละ  มาถึงน้องออกเขินๆ ก่อนจะเข้ามานวดๆเรา เราก็จับน้องนอนลงเลยครับ แล้วดูดตัวน้องทั้งตัว น้องร้องดังมาก "บอกว่าเสียววคะพี่"นมขนาด 34 หัวนมขนาดกำลังดูดมันส์เลยครับ ดูดไปน้องร้องไป ได้อารมณ์มากๆครับเมื่อได้ทีแล้วก็บอกให้น้องจับสลับมา ชักให้เรา น้อง ก็บิวกันอยู่นาน น้องทำงานได้ดีมากครับ (ตอนนั้นคงมีอารมณ์รวมแล้ว)น้องก็ชักเราไป เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วสอดไปที่ถ้ำ (แน่นมากๆ) ข้างในอุ่นมากคัรบชักๆ สอดๆ กันไม่นาน เราก็แพ้กับ น้องเค้า น้ำพุ่งออกมาาาาา สบายตัวครับ อาบน้ำกลับบ้าน นอนนนนนน^^-.,-”   
Wut-iPhone 

center] ♥น้องมาสด้า♥ หนูน้อยโลกสดใสแสนสวย สุดน่ารักวัยละอ่อน สายCคณะเรียนยาก พริตตี้ชงเหล้าและพีซียืนบู๊ท เพรียวบางร่างเล็กเห็นแล้วอยากอยู่ด้วยทุกนาที!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt]หลังจากได้อ่านการบ้านมาสองฉบับ  คิดว่าน้องคนนี้ชื่อมาสด้าน่าลองน่าขับมาก  แล้วก็เจอเวลาตรงกันพอดีตัดสินใจจองไว้เลย  บึ่งถึงร้านก่อนเวลาก็นั่งรอหน่อยจิบน้ำเย็นจากพีอาร์แหม่มแสนน่ารัก  จ่ายค่าสินสอดเสดน้องพาพี่ขึ้นห้องไปเลย  น้องตัวเล็กหน่อยแต่หุ่นกำลังดีไม่อวบแล้วไฟหน้าใหญ่ด้วย  ตัดมาที่เตียงเลยดีกว่า เราพึ่งเจอกันครั้งแรกน้องยังเขินนิดๆ  แต่ไม่เปนไรต้องใช้เวลาสร้างอารมณ์ซะหน่อย  เราผลัดกันนวดให้ซึ่งกันและกันสนุกมากและผ่อนคายทั้งสองด้วย  น้องเริ่มชินกับพี่แล้ว พี่ก็ค่อยสำรวจเรือนร่างของเด็กน้อย  เผลอๆหน้าเข้าหากัน ลองจูบปากน้องก็ตามใจแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  แล้วก็ค่อยๆไล่ลงมาถึงส้อยคอ นมใหญ่ของน้อง ทั้งบีบทั้งเลียหัวนม น้องเริ่มมีเสียงครางออกมา  แล้วสุดท้ายก็ได้ชมถ้ำสวยงามและเริ่มมีอาการแฉ่ๆ ต้องจัดการทาสีทันทีเลย  น้องอารมณ์ร่วมดีมากและไม่หวงตัวค่อยข้างตามใจทุกอย่าง  สุดท้ายเราก็เขื่อนแตกทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันไปเลย   แน่นำรถแรงมาสด้าคันนี้น่าลองน่าขับจริงๆ^^^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt]พอถึงร้าน. ก็ไม่มีลังเลครับเราทำการบ้านไว้แล้วน้องมาสด้าตัวเล็กนมแน่นกำลังบีบเลยน่ารักใสๆ ดันก้นน้องขึ้นห้องทันทีพอถึงห้อง น้องพูดว่า พี่เป็นคนแรกของหนูแววทอนมาเลยพากันไปอาบน้ำก่อน ได้ยินแบบนั่นผมเลยจู่โจมตั้งแต่ในห้องน้ำเลยช่วยกันอาบน้ำ ช่วยกันถู จิมิถูน้องชายไปด้วยลื่นปรื๊ดพอสะอาดตัวเปื่อยกันแล้วเลยมาต่อที่เตียงเริ่มนัวกันต่อเลยตัวเล็กกอดแน่นพลิกไปพลิกมา เป็น69 แต่น้อง พึ่งไปดึงเหล็กดัดฟันมาเลยร้องเพลงไม่ได้ ได้แต่เลียไข่ไปมาอดเลยไม่ได้ฟังน้องร้องเพลงแต่เกมส์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปจน.......แตกพ่ายกับไออุ่นถนอมน้องกันด้วยนะครับผมควไปอีกหลายครั้ง ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]ตามลายแทงจากที่นี่ไปแหล่ะครับ น้องมาสด้าต้องจองตัวก่อนเลย จะได้ไม่พลาดแล้วรีบไปหา พอเจอตัวจริงที่ร้านแล้ว ทุกอย่างดูโอเคหมด พากันขึ้นไปที่ห้อง พอได้คุยกันแล้วรู้สึกเลยว่า น้องน่ารักมากกกกก  การพูดจา ท่าทาง น่ารักดูเด็กๆใสๆ ฟิลแฟนเด็กเลย ทำความรู้จักซักพักก็พาไปอาบน้ำกัน ถอดผ้าออกมา ตัวเล็ก ผิวเนียน อาบไปก็มือซนไป พออาบเสร็จมาที่เตียง ไม่ได้นวดครับ ฟัดกันเลย นัวเนียอยู่พักใหญ่ ไม่ไหวแล้ว ขอขี่มาสด้าคันนี้หน่อยซิ พอขี่แล้ว โห เสียงดีมากครับ ขี่สนุกมาก อารมณ์ร่วมดีมากผลัดกันขี่ไปมาหลายรอบ จนถึงจุดหมาย สรุปน้องมาสด้า น่ารัก ฟิลแฟน งานดี มีอารมณ์ร่วมดีครับ สุดยอดมาก ขอบคุณครับ^^^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt]ไม่ได้เข้าร้านมาซักพักเพราะติดภาระกิจ แล้วก็เจอวันว่าง ไม่รอช้าเช็คของกันนิด ก็เข้าไลน์ร้านดู โอ้น้องๆเยอะจัง ไปเจอกับน้องมาสด้าที่หมายตามาตั้งนาน เคยเจอเมื่อหลายเดือนก่อนน้องนั่งเล่นมือถืออยู่สอบถามช่วงเวลาแล้วก็จองเลยรอบเที่ยงครึ่ง กำลังดีๆถึงร้านคุณแหม่มทักทายอัธยาศัยดีตามเคย ขนาดผมไม่ได้เข้ามาซักพักก็ยังน่ารักจำกันได้ ^^นั่งรอน้องแปปนึงเพราะมาก่อนเวลา วันนี้น้องๆเยอะละลานตาไปหมดไม่นานน้องมาสด้าออกมา พร้อมแล้วคะพี่ ผมสำรวจน้องแว๊บนึงตัวเล็กบาง ผมยาว สายตาคมๆหน่อย ผมก็ตามน้องขึ้นห้องไปถึงห้องก็นั่งคุยกันอยู่ซักพักให้คุ้นชินกันก่อนจะประลองกำลังน้องรุกเข้ามากอด แล้วชวนผมอาบน้ำ เฮ้ยยสายไฟท์เตอร์มีแววๆต่างคนต่างถอดชุดออก ห่มกายด้วยผ้าขนหนูพอหลวมๆหุ่นน้องแบบที่คิดเลยครับ สายโลลิชอบแน่นอน หน้าอกแบบเด็กๆโลลิเอวบาง ผิวพรรณเนียน ช่วงล่างใสๆ มีขนพอดีๆกำลังน่ารักอาบน้ำไปน้องบอกหันหลังหน่อยจ้ะ มือก็ล้วงลอดหว่างขามาสาวไมค์ผมที่ตื่นตัวอยู่แล้ว แปปนึงผมหันกลับมาหาน้อง กะจะจัดการบ้างแต่เป็นน้องที่นั่งลงคุกเข่าร้องเพลงให้ อารมณ์เกือบเตลิดครับพอก่อนๆ ไปต่อที่เตียง น้องมาสด้าก็มาช่วยเช็ดตัวให้แบบเบามือเหมือนแฟนมากๆครับ เทคแคร์ดูแลดีมาก จากนั้นก็นวดให้ผ่อนคลายนวดไปคุยไปไม่เร่งรีบ บรรยากาศแบบสบายๆ เหมือนนอนคุยกับแฟนมือน้องลูบไล้ไปทั่วแผ่นอก และไล่ลงไปเรื่อย แล้วน้องมาสด้าก็แนบตัวลงบนอกผม ปากบรรจงลงที่ซอกคอผมแล้วกระซิบชอบมั้ยค่ะพี่.. ใครจะไม่ชอบหละครับ อารมณ์มาเต็มขนาดนี้น้องใช้สาวน้อยของเธอบดลงที่จุดแข็งของผม รูดไปมาอย่างเบาๆจากนั้นก็เลื้อยลงไปใช้ริมฝีปากประกบอย่างเบาบาง แล้วก็รูดผมนอนตัวเกร็งยอมเธอเลยช่วงเวลานี้ จากนั้นน้องบอกอยากให้พี่ทำบ้างผมรุกจากซอกคอของน้อง มีกลิ่นหอมอ่อนๆน่าหลงใหลดีจังมือก็สัมผัสกับช่วงล่างที่มีน้ำนองอยู่แล้ว น้องเด้งรับเป็นจังหวะเสียงครางของน้องมาสด้าทำผมเตลิด ผมต้องให้น้องจัดการผมแล้วหละแล้วน้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ผมยอมแพ้ราบคราบเลยครับจากนั้นเราก็อาบน้ำคุยกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน รู้สึกดีมากครับแล้วน้องลงมาส่งผมกลับ แล้วจะมาหาใหม่นะครับสรุปgf 10 ทอนกระจายหุ่น 8 สายโลลิน่าจะชอบ เล็กๆบางๆอาบน้ำ 10นวด 8รวมๆแล้วน้องตั้งใจมากครับ ชอบคุยให้เราผ่อนคลาย ยิ่งถ้าเราสุภาพกับน้อง น้องก็ยิ่งบริการเราดีนะครับ เป็นการให้เกรียติกันครับขอบคุณส่วนลดดีๆจาก lovely spa ด้วยนะครับ ไปไหนไม่ได้แล้วผม ^^^^-.,-”   
mrdude

 size=13pt] น่ารักครับมาย้ำน้องตัวเล็กเรียววัยใสน่ารักพูดไม่เก่งแต่ว่าลีลาเด็ดมีความจิกนิดๆแต่หลงรักเลยยยยงานดีมากมีทอนๆๆๆๆผิวเนียนเซียนเสียวพุดจาน่ารักน่าอยู่ด้วยมากๆงานดีไม่อิดออดครับบบบบคะแนนโดยรวมส่วนตัวเนื้องาน.  8.0เอาใจ.    7.0ฟิลแฟน.   7.0เนื้อตัว.     7.5ดีครับวัยใสๆแนะนำๆ^^-.,-”   
Kitkat13

 size=13pt] เจอน้องครั้งแรกรู้สึกประทับใจกับรอยยิ้มมากครับเป็นคนที่ยิมมีเสน่ห์น่ารักมากๆ ตัวเล็กมากกก จากที่ลองอุ้มดูน่าจะราวๆ 40 หน้าก็เด็กมาก เหมือนเด็ก 20 ต้นๆงานอาบน้ำยังมีเขินๆอยู่ครับ แกล้งได้สนุกดี ใครสุขภาพดีแนะนำให้ลองนะครับ ท่าขี่คอตอนอาบน้ำเนี่ย เสียงน้องได้ใจมากๆอาบน้ำเสร็จผมขอให้น้องช่วยร้องเพลงให้ฟังหน่อย น้องก็ไม่อิดออดครัง รุกหนักจนนำผมไปก่อนเลยทีเดียว นอนกอดกันสักพักมือไม้ผมก็เริ่มซน สำรวจไปทั่วทั้งบนล่าง โดยเฉพาะล่างที่เล่นยังไม่หนำใจตอนอาบน้ำชอบไชสำรวจไปจนน้องตัวอ่อนเลยครับ พยายามประกบปากปิดเสียงก็ยังไม่มิด จนน้องนอนตัวเกร็งผมก็เริ่มจัดการใส่CD แล้วก็เริ่มเป็นฝ่ายบุก ตั้งแต่ต้นจนจบน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขออะไรได้หมด พลิกหน้าพลิกหลังได้หมด จบแล้วขอให้เกาหลังให้หน่อยยังเกาให้ตั้งเป็นสิบนาทีสุดยอดมากๆครับ^^-.,-”   
พี่ขวัญ
 size=13pt] ไม่ได้มาLovely Spaหลายวันเลย วันนี้ได้หยุด1 วัน ขับรถผ่านร้านLovely Spa  ก็รีบโทรเช็คดูว่าวันนี้ มีน้องใหม่มาบ้างหรือปล่าวPR รีบแจงรายชื่อน้องทันที มี หน้าตารักมากครับตามแบบสาวเหนือตัวเล็กบาง ผิวขาว หุ่นดีมากครับ OK เลยครับสำหรับหญ้าอ่อนพันธุ์ดีจากลพบุรีจ่ายค่าคอร์ส เสร็จ ก็เดินตามน้องอูด้งเดินขึ้นห้องนึกในใจผมโชดดีอีกแล้ววันนี้อิอิอิตัดมาที่ห้องเลยดีกว่า เข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องบอก พี่ไปอาบน้ำก่อนนะคะ ผมบอกขอทำประตูก่อนแล้วค่อยอาบ ทนไม่ไหวจริงๆ เด็กอะไรเซ็กซี่เป็นบ้าเลย พูดจบ ผมก็เดินเข้าไปกอดจูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอของน้องแทน ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวน้อยเพื่อเช็คดูว่า 32หรือ 33โอ้ไฟหน้าของน้องแข็งล้นมือของผมออกมาเลยครับ หุ่นบางนมใหญ่ ผมถอดเสื้อของน้องออกแล้ว ก็ดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นานมาก น้องตามใจผมไม่มีอิดออด  ผมโอบน้องมาตรงที่นอน และเริ่มนัวต่อน้องมีอารมณ์ร่วมดีมากครับไม่หวงตัวจึงทำให้ผม..ผม……โอ๊ยไม่ไหวแล้วนำไปก่อนเลยรึกัน อาบน้ำเสร็จ ก็นอนให้น้องนวด น้องนวดไม่เก่งครับ แต่ผมก็ไม่ได้อยากนวดอยู่แล้ว ก็เลยบอกให้น้องมานอนข้างๆป๋าดีกว่า นอนคุยกันสักพัก ผมก็เริ่มนัวร์ต่อ อยู่กับน้องอารมณ์ผมขึ้นไวมากครับ ตามสเต็ปเดิมของผม จากบนลงล่างและจากล่างขึ้นบน นัวร์จนหนำใจ ก็จับน้องพริกนอนคว่ำ เอาเจลบีบใส่ร่องไฟท้ายของน้อง จับหลานชายผมวางระหว่างไฟท้ายแล้วก็ปฏิบัติการซอยไม่ยั้ง ส่วนมือก็อ้อมไปบีบไฟหน้าของน้องอย่างเมามันส์และแล้วก็……. แตก น้องตามใจและตั้งใจทำงานดีมากขอไรได้ ผมให้ 10/10^^-.,-”   
coyoman1 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:40:59 PM 04 ธันวาคม 2017 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

เพิ่งจะมีเวลาลงการบ้าน จากการแอบแฟนนัดเพื่อนไปร้านตัดสินใจเลือกน้องซูซี่ขึ้นทันที ขึ้นห้องเสร็จดูเป็นกันเองมากน้องจับอาบน้ำไปด้วยคุยไปด้วยเพลินเรยสะอาดมากอย่าบอกใคร. มาถึงนวดจับนวดคว่ำลีลานวดก็ไม่เปนสองรองใครพอหงายมาเท่านั่นแหละ นมสองเต้าก็ชูชันจนอดใจไม่ไหวขอลิ้มลองพร้อมบีบคลึงไปสักนิด จากนั่นความมันบังเกิดคว้าเจลได้ทาน้องชายละบดคลึงอย่างเมามันลุ้นไปว่าจะสดมั้ยจะหลุดมั้ย แต่ไม่ดีกว่าจับซีดีโหลดละรัวต่อเนื่องเรย แต่ด้วยความเพลียผมเองไม่เสดสักที น้องบอก "ถ้าพี่ไม่เสดกะนู๋ พี่ก็ไม่ต้องกลับ" โอวววว ทั้งบดทั้งรูดทั้งคลึง ไม่นานนักก็แพ้พ่ายน้ำกระจาย เทอนี่แรงร้ายสมคำรำ่ลือจิง..... ”   
Miariaof 

บอกเลยว่าเลิกหยุดมาร้านนี้ไม่ไดซักที เพราะ pr ที่นี่เลือกน้องให้ดีมาก รอบนี้ดูตัวเจอน้องซูซี่ แม่จี้หัวใจ พอขึ้นห้องน้องพาไปอาบน้ำ พาถูทุกอย่างเพลินมาก น้องพูดน้อยแต่การกระทำน้องเปนเลิศ เริ่มตั้งแต่ห้องน้ำยาวมา ที่เตียงเริ่มถอด เริ่มไซ้คอ เพลินมาก ที่สำคันน้องนวดเปน ได้รีบการนวดดีๆ ทั้งตัว พอถึงตรงน้องชาย น้องใช้เท้านวดเหมือนใน av โคตรเสียวจนทนไม่ไหว น้องึ้นมารูดให้อีก เสียวสุดๆหุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซุซี่เลิฟลี่สปา หทัยราด”   
battleboom

จริงๆไปมาซักพักแล้วเพิ่งว่างมาเขียนถึงน้องสาวคนนึงที่แสนจะน่ารักเมื่อได้พบเจอ เบื่อๆเลยวะเข้าไปที่ lovelyspa หทัยราษฏ์ มีนบุรี ใกล้สายไหม กะไปเบาๆ เจอน้องคนนึงสดุดตาจึงเรียกมานวดหน่อย น้องชื่อซูซี่ จริงๆเคยขึ้นน้องแกนานแล้วแต่ลืมไป พอมาย้ำอีกรอบ น้องแรงดีไม่มีตกแถมยังแรงกว่าเดิม โดยขนาดของเธอเต็มไม่เจ็มมือโคตรเด็ด เจอปุ๊บอาบน้ำ ถอดปุ๊บ ผมนี่แข็งปั๊ก ทันที แทบจะโดดใส่ในห้องน้ำ แต่ก้ล้างไปล้างมา มาถึงเตียงนวดแบบโครรละมุน ลิ้นเราเริ่มตวัดโดนกัน หอมซ้ายหอมขวา น้องเริ่มลงล่าง (รู้กัน) ผมนี่โคตรรรร*** น้องโคตรสุด ในใจตอนนั้นอยากอยู่นานๆ แล้วห้องก็บรรยากาศโคตรดี แบบสุดๆ กลังจากนั้นผมก้มาอยู่บน สัมผัสทั้งร่างกาย ลิ้นไปถึงทุกที่ใบตัวน้อง จากนั้นเราก็เริ่มบรรเลง จนผมพ่ายแพ้เธอไปยัยซูซี่ร้อนแรง เสร็จงานมีนวดให้อีกเพลินหน้าตา 9หุ่น 9หน้าอก 10ฟิลแฟน 8เกรด a+ซูซี่ เลิฟลี่สปา”   
battleboom

วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:41:36 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องD319 อันโกะ
พริตตี้เชียร์เบียร์ยี่ห้อดัง เทิร์นโปรจับเจล พร้อมความสดใส สวยงาม ยิ้มแย้ม ผิวพรรณดี น่ารักมากๆ!!!!
     ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] คืนวันเสาร์เลิกงานแวะมาที่ร้านเลิฟลี่อีกครั้ง  เจอพีอาร์น้องแอ้เข้ากะพอดี  ทักทายและตกลงให้เด็กใหม่สองสาวมาโชว์ตัว  หลังจากนั้นนั่งจิบน้ำเย็นๆกำลังลังเลจะเลือกคนไหนดีเนอะ  จังหวะน้องอันโกะเปิดประตูเดินเข้ามาพอดี  เลยเปลี่ยนใจเลือกน้องอันโกะที่เล็งไว้ขึ้นห้องไปเลย  น้องขายาวเขนยาวนิดๆไฟหน้าใหญ่พอดีตัว  วันนี้พี่เพลียนิดๆเลยขอนั่งเก้าอี้และน้องอาบน้ำให้อย่างสะอาด  ตัดมาที่เตียงทักทายคุยกัน  น้องบอกว่าพึ่งไปวัดทำบุญกลับมา  และชวนพี่ต้องทำบุญเยอะๆนะค่ะ  นอนหงายน้องลุยก่อน งานบิ้วพอได้ระดับนึงแต่ยังไม่เก่งเท่าไหร่  พี่เลยชอเปนฝ่ายรุกบ้าง ดูดนมลงล่างจับทาสีทันที  เลียไปสักพักใหญ่แต่คงไม่ตรงจุดไม่มีเสียงครางออกมาเลย  มือนิ่มของน้องก็เริ่มทำงานชักขึ้นชักลง  สักพักทนเสียวไม่ไหวเลยแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ  สุดท้ายพี่ก็ตามน้องบอกพยายามแหย่เข้าไปให้ตรงจุดเสียว  เล่นไปสักพักใหญ่เอาจนได้ทำให้น้องเขื่อนแตกเช่นกัน ^^-.,-”   
batman2557 

size=13pt] หลังจากอ่านการบ้านมานาน  วันนี้เวลาดี ทางสะดวก นัดสามทหารเสือตรงดิ่งไปที่ร้านทันที  ทักทาย Pr มาตามนัดครับจากนั้น Pr ก็เรียกน้องๆ มาเรียงแถว   เราเสียสละให้2 หนุ่มเลือกไปก่อน ในใจก็ลุ้นว่าจะเลือกคนที่เราหมายตาป่าว  คนที่1 ผ่านไป แจ่มๆยังอยู่ คนที่ 2 ผ่านไปดีนะที่สเปคไม่ตรงกัน  ตัดสินใจลังเลอยู่ รักพี่เสียดายน้อง จึงตัดใจเลือกน้องอันโกะน้องเตรียมของเสร็จ ก็เดินมองสัดส่วนน้องจากด้านหลังจินตนาการไปก่อน  ถึงห้องก็ชวนกันอาบน้ำ น้องดูแลถูสบู่อย่างดี ผลัดกันถูบิ้วอารมณ์ได้ระดับนึงจากนั้นพากันมาที่ที่นอน  น้องจัดการรุกมาที่จุดอ่อนจัดการทำให้เป็นจุดแข็ง  จะช้าอยู่ใย จัดยำสาหร่ายไปชุดใหญ่  แล้วชักดาบเสียบไม่ยั้ง จนน้องร้องลั่น ไปจบที่เก้าอี้ สุขสมอารมณ์หมายไปทั่งคู่ให้คะแนนโดยรวม 9ลงมาถามสหายอีก 2 คน ฟินทั้งคู่กลับมาอีกแน่นอน Lovely spa^^-.,-”   
juiceseeba

size=13pt] น้องอันโกะพริตตี้เชียร์เบียร์ยี่ห้อดัง เทิร์นโปรจับเจล พร้อมความสดใส สวยงาม ยิ้มแย้ม น่ารักมากๆ!!!!คืนนี้ เหงาๆๆ เข้า Timeline เจอน้อง อันโกะ ทำให้ระลึกถึงความหลัง เมื่อครั้งเคยขึ้นงานน้องยังจำได้   รูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ หน้าอกใหญ่สวยงามของแท้น้องอายุยังไม่มาก ประมาณ 21 เท่านั้นเองแต่งานบริการ น้องทำได้อย่างดี ไม่ห่วงตัว  อาบน้ำ ชอบแบบไหน น้องจัดให้ได้แบบนุ่มนวล ช่วนเสียวซ่า....อิอิ  มีท่าเล่นพอตัวงานบนเตียง นวดได้ดีพอหายเมื่อย แต่งานอิ่นๆๆ ไม่ต้องแนะนำลีลาบิวส์ นัวเนีย ถือว่า...ทำได้ดี และที่ดีที่สุด...หมายถึงท่าไม้ตายต้องท่าขึ้นบน ขย่มโยกไปโยกมา พร้อมก้มตัวลงจุ๊บๆๆ ที่หัวนม ซอกคอเสียวทั้งบน ทั้งล่าง .....เจอท่าแบบนี้ ยั่งถ้าซอยถี่ๆๆ แรง แบบมิอคันเร่งจอดทุกราย..แนะนำครับ  น้องอันโกะ เธอน่ารัก เธอเอาใจเก่ง เธอตามใจ แต่ต้องระวังท่าทีเด็จด้วยครับ  บอกน้องควบเบาๆๆ หน่อย  นะนะนนะ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt] ไม่ได้ไปนานเลย ตามเด็กใหม่ๆ ไม่ทันจริงๆ ครับ คราวนี้ก็ถามคร่าวๆ แล้วไปดูหน้างานน่าจะดีที่สุด เห็นน้องขาวๆ ใส่ชุดโชว์เนินออก เลยหมดกัน ไม่ต้องดู ต้องเลือกกันแล้ว น้องคนนั้น เลยครับ คุณแหม่ม ชื่ออะไรครับ "ฮันโก๊ะ" เท่านั้นแหละครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว นั่งรอเลยครับ   งานขาวๆ นี่ผมหล่ะแพ้ทาง มาที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ น้องมาช่วยถอดเสื้อผ้า แววดีมาแล้ววันนี้ ผมนี่ถือโอกาส ลวนลามน้องไปนิดๆ ช่วยน้องถอดด้วย ไฟหน้าพอมี จุกเล็ก นมนิ่มน่า แบบมากๆ งานอาบน้ำ ถือว่าดีเลยครับ น้องใหม่ แต่มีเสียวตลอด   คนแทรนงาน น่าจะสอนมาดี มาที่เตียง ... นวดไม่เป็น ก็ไม่ต้องนวดครับ น้องจู่โจมตั้งแต่ด้านหลัง พอขนลุกนิดๆ หงายหน้ามา น้องมันก็หื่นใส่เลยครับ อารมณ์ร่วมดีครับ ตามใจด้วย ไปไหหนไปกัน สุภาพเข้าไว้ งานนี้ก็เลยสนุกๆ กันไป   น้องรีดจนหยดสุดท้าย งานฟินมากๆ ครับ น้องใหม่ แต่งานดี ใช้ได้เลยครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ น้องใหม่ๆ เยอะจริงๆ ครับ ตามไม่ทันแ้ว ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ส่งข้อมูล น้องๆ มาให้ตลอดเลย อยากจะไปเก็ยเสียให้ทัน แต่เวลามันไม่มี และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ^^-.,-”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:42:07 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:46:05 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องพอลลีน
ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!
 สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนนนนนน!!!!!
 



[/center]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 วันนี้ มีจัวหวะดี ได้ไปร้าน lovely อีกครังหลังหาเวลาไปไม่ได้ซะที ไลน์ไปหาคุณแหม่มก่อนว่ามีใครอยู่บ้าง สรุปเยอะมาก ไปดูที่ร้านเลยดีกว่า ไผถึงน้องพอลลีนโชว์ตัวคนแรกเลย อยากจะบอกคุณแหม่มเลยว่า น้องคนอื่นไม่ต้องโชว์แล้ว ผมเลือกเเล้ว ตั้งแต่คนแรกเลย แม้ว่าค่าตัวน้องพอลลีนจะมากกว่าน้องรนอื่นๆก้อจริง แต่หน้าตารูปร่างขนสดนี้ ผมหน้ามืดแล้วครับ ไม่ทันฟังเลยว่าค่าตัวสูงกว่าเป็นเท่าไหร่ แต่คุณแหม่มแนะนำว่าน้องงานดีมาก แนวบู๊นิดๆเลย โอเคน้องพอลลีนเลย พอถึงห้องขอน้องหอมหน่อย น้องหลบแบบเล่นตัวนิดๆ ไม่ให้หอมครับ อ้าว งั้นอาบน้ำเลยแล้วกัน งานอาบน้ำน้องพอลลีน ถือว่าดีใช้ได้เลยครับ ทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว เสร็จแล้วพากันไปที่เตียงน้องเริ่มจากนวดหลังก่อน คุยเล่นคุยเก่งเลยครับ มีดารแหย่เราเป็นระยะๆด้วยการนอนนาบบนตัวเราแล้วทำตัวดุ๊กดิ๊กๆ น่ารักน่า...มากเลย จากนั้นผมขอน้องพลิกตัวเลย ให้น้องบิ้วดีกว่า น้องทำได้ดีมากครับ จนผมขอบุกบ้างนเองก้อยอมครับ น้องมีอารมณ์ร่วมกะเรามากๆเลยครับ มีเสียง มีอาการ บิดไปมาตลอด ได้อารมณ์มาก จนผมกระเจิดกระเจิงเลย น้องตัวหอมทั้งตัวเลย หรืออาจเป็นเพราะงานแรกของน้องวันนี้ด้วย นัวเนียจนผมหนำใจแล้วขอน้องไปให้สุด จากนั้นผมก้อขอน้องด๊อกกี้หน้ากระจก พอเห็นหน้าน้อง เสียงน้อง อาการบิดไปมา อารมณ์ร่วมขนาดนี้ ไปไม่นานเลย ผมลั่นซะงั้น 5555 เสียดายมาก ที่มาเจอน้องงานดี เนื้อตัวดีขนาดนี้ กลับมีเวลากันและกันน้อยซะงั้น เสียดายมาก เลยหมายมั่นปั้นมือว่ส คราวหน้าจะมาแก้ตัวกะน้องใหม่อีกครั้ง มาร้านนี้ อย่าพลาดน้องพอลลีนครับ ไม่เสียดายที่จ่ายเพิ่มแน่นอน-.,-”   
chinkhai

วันนี้ขอนำเสนอน้องพอลลีนครับ  ผมได้ลิ้มรสประลองกับน้องมาแล้วสองครั้ง แต่นานมากๆแล้ว ก็เลยอยากจะละลึกความทรงจำดีๆอีกครั้ง จริงๆอยากจะเจอตั้งนานครับ แต่เวลาไม่ตรงกันซักที ก็เลยไม่ได้จอยกัน แต่วันนี้ทุกอย่างลงตัว กำลังพร้อม ใจพร้อม ก็เลยต้องจัด เช๊คไลน์กับทางพีอาร์นองเข้าพอดีเลยได้พบกันครั้งที่สามจนได้ มาเจอนน้อง น้องยังเหมือนเดิมเลยครับ เทคแคร์ดูแล พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆมาให้ฟังตั้งแต่ที่ไม่ได้เจอกัน ผมกอดน้องจูบน้องด้วยความคิดถึง วันนี้ขอซื้อจัดคอร์สใหญ่ เมื่อได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม เนื้อตัวน้องสวยมากๆสวยขึ้นด้วยซ้ำไปครับ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก  น้องจับน้องชายผมรูดขึ้นรูดลง และใช้หน้าอกบอดี้ให้ผมทั่วๆตัว พลางจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน น้องจัดการผมไม่นาน เห็นท่าจะไม่รอด เลยไปต่อกันที่เตียงกันดีกว่าตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป น้องบอกว่ารอบแรกขอรีดน้ำออกก่อนนะ ผมก็เสียวเลยคราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลย น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ ผลัดกันรุก-รับ หยิบซีดีขึ้นมาโหลด โหลดได้ที่แล้ว น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy จนเสร็จสมอารมณ์หมายไป แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับน้องพอลลีนคนนี้ เธอเป็นคนที่งานแบบฟินๆแต่ก็บู๊ครับ ดุเด็ดเผ็ดมัน เครื่องร้อนเมื่อไหร่ใส่ไม่ยั้ง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้อง  ขอบคุณน้องพอลลีน Lovely spa แห่งนี้ ความประทับใจครั้งที่สามนี้สุดแสนประทับใจ สงสัยจะต้องมีซ้ำอีกตามเคย  วันนี้ขอแรงไปพักก่อนนะครับ สวัสดีครับ..... -.,-”   
นายสตีฟ 

วัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องแหม่มแนะน้องพอลลีน  ว่าแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ เจอหน้าน้อง น้องชายก็ตอบสนอง ตั้งแต่เดินไปยัง สังเวียนแสดงมารอบนี้ มีโชค ...พอแปลงร่างเข้าห้องน้ำ ถอดหมด แม่เจ้า อยากจะจับฟัดในห้องน้ำซะเลย อดทนๆ ไว้เข้าห้อง ปิดประตู เปิดเพลง ก็เริ่มบรรเลง โดยน้องจัดให้ก่อนเลย จนเกือบ ไปไม่ถึงสวรรค์ ต้องรีบพริกตัว จากรับ มาเป็นลุกบ้าง ว่าแล้วก็เริ่มสำรวจ ตามความถนัดเฉพาะบุคคล เป็นความรู้สึก ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้วแบบนี้รู้สึกเหมือน ได้รับ พลังชีวิต เพิ่ม จึงอยากให้พี่ๆ ทุกท่าน ที่ คิดว่า เบื่อกับสิ่งเดิม มาลองครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
npk269

เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   
wangsainoom

 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:46:44 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องหลับปุ๋ย(D350)
[/b ผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”   น้อง D350 น้องใหม่บ้าน LovelySpaไปถึง PR ที่ร้านแนะนำน้องใหม่ และเราเห็นก็น่ารัก ถูกใจ เลือกขึ้นมาน้องบอกว่าพึงทำงาน 2วันเอง ยังใหม่มาก ให้พี่สอนงานด้วยนะคะอาบน้ำถูตัว ล้างน้องชายให้อย่างดี ชวนคุย เป้นกันเองมาก มาถึงนวดตัว ให้ 1รอบ (นวดดีมาก) และ แล้วก็ให้หันหน้า น้องมาถึงเลียตั้งแต่หัว ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงน้องชาย  และแล้วน้องชายก็หายแว๊บเข้าปากน้องเค้าเลย น้องรูด ขึ้นๆลงๆ ดูดหนักมาเสียวสุดๆๆ ไม่นานก็แตกในปากน้องเค้าเลยคับ บอกน้องยังพึงหยุด น้องก็ดูดให้ต่ออีก เสียวดีจริงๆสรุป น้องใหม่ น่ารัก มาใหม่แต่บริการเกิน 100  -.,-”   
Wut-iPhone   


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:48:42 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องน้ำฟ้า
หะรูหะราสูงส่ง!!!!! อิมพอร์ตของแท้บินตรงมาจากยุโรปเหนือ!!!!....<เรียน&โต@Europe> ดีกรีนางแบบวัยรุ่น!!! สวยๆน่ารักแบบลุคคุนนู๋ พกส่วนสูง170!! สัดส่วน<34-24-35>  เด่นมากๆ สดใสกริ๊งๆ แค่นี้ก็คุ้มเลย....เฉพาะกิจOnly!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  การบ้านส่งมาช้าหน่อย เพราะมัวอาหร่อยกับการทานเด็กวันก่อนแวะมาบ้านlovelyspa เปิดประตูปุ๊บ เจอน้องน้ำฟ้ากำลังจะกลับเลยบอกน้องว่ารอพี่เหร่อจ๊ะ 5555 น้องบอกจร้าว่าแล้วน้องไม่กลับล่ะ น้องพาขึ้นห้อง อาบน้ำ ถูตัว นัวแบบแฟน น้องผิวสองสี น่ารัก อัธยาศัยดี อื้อหือ จิมิยังหอมหวานอยู่เลย อก 34 แท้ แน่นๆ น้องตามใจอยากให้ทำรัยบอกว่าแล้วไปที่ที่นอนดีก่า น้องนวดดีมาก แต่นัวมันกว่า555ลูลไล้ไซซอกคอหอมอ่ะ......จนกระทั่งถึงปากถ้ำกลีบน้องแดงแจ๋ รออะไรเร่าว่าแล้วจับทาสีปากถ้ำ........พลัดขึ้น พลัดลง. แฟนชัดๆ..,โอ้...จ้ำฟ้า....ไม่ไหวแล้ว....เสร็จน้องร่ะ...น้องบอกเดือนหน้าค่อยมาใหม่น๊ะ.  จุ๊บๆ^^-.,-”   
wangsainoom
  เมื่อวานเลยครับ ไปแบบไม่ต้องจอง เล็งน้องใหม่ น้องน้ำฟ้า ไปที่ร้านน้องว่างพอดีเลย เรียกดูตัว โอเคร คนนี้แหละ บอกคุณแอ้ "จะเอาๆ"  จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอน้องแป๊บนึง แบ๊บแรกที่ห็น สูง ขาว บางๆ ไปหน้าอาจจะไม่มี อันนี้ประเมิณจากสายตา แต่เด็กๆ 20 ต้นๆ แน่ๆ    มาที่ห้อง น้องมาบีบๆ นวดๆ ให้ ถามน้องไปเรื่อยๆ นานๆ น้องจะเข้ามาซ่ะที บ้านไกล วันนี้ว่างๆ เลยมา น้องเป็นคนคุยสนุกครับ ดูแลดีระดับนึง ชวนน้องอาบน้ำ ถอดชุดออกมา เนียนดีใช้ได้ สมวัย ไฟหน้าขอแท้ พอมี นิ่มมือ ทีแรกคิดว่า ไม่มี ...   แต่ความสูงนี่โดนใจมากๆ งานอาบน้ำ ถือว่าดีแต่น้องไม่ได้เน้นมาก ผมเองก็ไม่ได้เน้น   งานนวด จัดว่าโอเคร ไม่ถึงกับดีมาก เพราะน้องตัวเล็กๆ บางๆ ผมนี่หนานุ่มเลย แรงน้องเลยสู้ผไม่ได้ มาถึงงานบิ้ว... เริ่มได้ดี   ลิ้นพาเพลินครับ ไปมันเรื่อยๆ แต่ไม่หาย วนไป วนมาแบบนั้น  จังหวะปิดเกมส์นี่ น้องรีบจนหยดสุดท้าย ต้องบอก "พี่หมดแล้ว" น้องถึงจะหยุด งานรวมๆ ตามใจดีครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนของผมจริงๆ ขอบคุณคุณแอ้ด้วยนะครับ ช่วงนี้เจอกันบ่อย คงไม่เบื่อกันเนอะ และที่ขาดไม่ได้ ผู้ใหญ่ใจดีมากๆ ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านตลอดเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:49:14 PM 04 ธันวาคม 2017 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:49:53 PM 04 ธันวาคม 2017 »

♥น้องอัลมอนด์♥
แกะกล่องสุดประทับใจ!!!พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!!สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!
 



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
อัลมอนด์ @ LOVELY SPAวันนี้ตั้งใจไปหาอัลมอนด์ สาวงามที่หมายตามาหลายเดือน รูปร่างน้องสูงหุ่นนางแบบ ผอมเพรียว ขาเรียวยาวงาม ผิวพรรณดี เรียบเนียน หน้าอกแท้ๆ ธรรมชาติสุดๆ  เมื่อได้ชิดใกล้ รู้สึกถึงความน่ารัก สดใส พูดจาดีมาก ขัดกับภาพที่เคยมองแบบห่างๆ ถ้าไม่คุ้นเคยเราจะรู้สึกว่าหน้าน้องดุๆ แต่เมื่อสัมผัสตัวจริงน้องน่ารักม๊ากแรกพบหน้า เราทั้งสองค่อนข้างจะผ่อนคลาย เพราะคุ้นหน้าคุ้นตากัน น้องแอบแซว พี่เที่ยวบ่อยเนอะ หนูเห็นพี่บ่อยๆ  เริ่มต้น งานอาบน้ำน้องดูแลดี ช่วยถอดเสื้อผ้า บริการได้ดี เมื่อเริ่มต้นนวด น้องนวดเบาๆ ทำให้ผ่อนคลายได้ดีทีเดียว ริมฝีปากน้องเริ่มทำงาน น้องบิวท์ไปสักพัก  ไปทั่วร่างกาย น้องบีบเจลทาน้องชายและหน้าท้อง ท่าถนัดสาหร่ายห่อกล้วยก็เริ่มต้น ทั้งงานหน้าอก ทั้งงานสาหร่าย สลับกันพักใหญ่ ผมจึงเริ่มรุกกลับไปบ้าง นัวกันพักใหญ่ เกมจึงจบ** รู้สึกอยากกลับไปซ้ำอีกหลายๆครั้ง ***สรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นนางแบบ- บริการ 9/10 ( B2B ) - อัธยาศัยดีมาก”   
vittz 

เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวมีโอกาสจึงรีบกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยแต่ได้ข่าวว่างันนี้น้องอัลมอนด์เข้ามาด้วยเพราะเคยขึ้นงานด้วยแล้วประทับใจจึงอยากซ้ำซะหน่อยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้อัลมอนด์ขายาว ขาวสูง หุ่นดีมากเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องเค้าหุ่นดีมากๆครับคนนี้นี่หุ่นนางแบบเลยน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนผมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้ามหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟหน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวสวยคมจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอนน้องอัลมอนด์”   
  rafa123

น่าจะเกือบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้แวะไป ... มันชั่งเนิ่นนานจริงๆ  ไปวันนี้ ไปนั่งดูน้องๆ ทุกคนยืยแนะนำตัว โอ้ว ... ใหม่ๆ ก็เยอะ ที่ประจำๆ นี่ หน้าตาน่ารักขึ้นอีก ... ทำไงดี เลือกไม่ถูก น้องอัลมอนด์ ที่เคยขึ้นงานด้วยนานมาแล้ว ... ขอลองอีกซักครั้ง จ่านค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียมขึ้นงาน ขาวๆ ไฟหน้าแท้ๆ จำได้เท่านี้    มาที่ห้องน้องยังคงจำผมได้ ชวนคุยกันสนิทเลย หายเหนื่อย ก็ชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำดีครับ  ไฟหน้าแท้ๆ ขนาดดีเลยทีเดียว ผิวเนียนมากๆ อาบไป ลูบไล้ไป ฟินไปอีกแบบครับ ก่อนที่จะเช็ดตัวมารอที่เตียง ... น้องมา บีบๆ นวดๆ ให้ แต่ไม่ไหวแล้ว หัวหน้าเลยแล้วกัน ดึงมากอด มาหอมให้สมใจ ก่อนจะให้น้องอัลมอนด์ ทำงาน   บิ้วได้ดีครับ ขอบุกบ้างน้องก็ไม่ขัดขืน งานตามใจดีครับ ก่อนจะยอมให้น้องปิดเกมส์ ฟินกันไป ขาสั่งจริงๆ ครับวันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทีแต่ก็ยังคงฟินเหมือนเดิม ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ยังดูแลน่ารักเหมือนเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ  การบ้าน   ”   
Micro_t   

ก่อนอื่นขอชมน้อง อัลมอลก่อนนะครับ เจอกันครั้งแรก น้องอวบ ขาว นมใหญ่มาก  ครั้งที่สองที่แสนนาน มาวันนี้ น้องหุ่นดีขึ้นมากผอมลงแต่น่ารักมากนมสวยขาวจุกเล็กขี้อ้อน น้องจำผมได้เลยทักทายด้วยการแรกจูบก้น ได้อารมณ์มาก น้องนุ่งกางเกงยีนใส่เสื้อเอวลอย โชว์ความขาวหน้าท้องเห็นแล้วเสียวสุดๆ แรกจูบไปถอดเสื้อไปต่างคนต่างช่วยกันถอด พอเห็นนม เท่านั้น ดูดนมจนน้อง  มีเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียว น้องบอกพี่พอก่อนอาบน้ำก่อน จัดไปครับ อาบเสร้จมาต่อกันบนเตียงกอดรัดกันจนกลมกลืนเป็นคนเดียวกัน มันสุดๆ จากนั้นผมขอโหลด CD จัดไปด้วยเพลงแบบเบสิคๆ เสียงร้องเหมือนน้องจะเจ็บปวดแต่มันคือความเสียวล้วนๆ น้องบอกอย่าหยุดนะพี่ จัดไปครับ จากนั้นเราสองคนก็มาถึงจุดสูงสุดพร้อมกัน หมดแรงทั้งคู่ เรานอนกอดกันด้วยท่าเดิมที่ยังค้างคาอยู่ เสียวสุดๆจากนั้นนอนแรกจูบกัน จนหายเหนื่อย อาบน้ำแต่งตัว น้องมานวดส่งท้ายให้อีก สรุป เจอกันรอบสอง เอาคะแนน เต็ม 10/10ไปเลย น้องอัลมอล ขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีสำหรับการทำการบ้าน   ”   
nee2514   
ร้านเดิม Lovely Spaน้อง อัลมอล ขาวสูง น่ารัก ไม่ผิดหวังจริงๆวันนี้ได้ข่าวว่าน้อง อัลมอลเข้ามา เลยไลน์ไปหา PR ให้จองน้องไว้ก่อน แล้งซิ่งรถไปหาน้องเค้าทีร้านเลย ไปถึงไม่ผิดหวัง น้องน่ารัก ขาว ใสๆ มาก ขึ้นไปถึงน้องถอดเสีอให้ แล้วเดียวจะพาไปอาบน้ำนะคะ และอาบน้ำแล้วเหมือนเป็นเด็กๆ ลเยระหว่างอาบน้ำ เราก็ยอกน้องจับนม เล่นๆน้องบอกว่าเสียวคะให้ไปเล่นบนเตียงจะดีกว่านะคะเลยรีบอาบน้ำเลยทีเดียว หลังอาบน้ำเสร็จ ที่บนเตียงน้องก็เริ่มบุก ไสคอ เลียนม เลียคอหลังหู และเราก็จับนม น้องเขียหัวนมเล่น เพลินดีครับ  และ ไล่ลงมาที่น้องชายของผม น้องบอกว่า ถ้าเจ็บแล้วบอกนะคะ ได้ครับ น้องก็เริ่มบันเรง กับน้องชาย เบาๆ ระหว่างนั้น เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วแหย่ เข้าไปที่จิ่ม น้องเค้า จนน้องสะดุดครับน้องบอกให้เขียปลายๆคะ ชอบบบ  มันได้อารมมากครับ น้องชักเราไป เราเขียน้องไป แล้ว ก็ไม่นาน ก็ผายแพ้น้องเค้าอีกแล้วไม่ผิดหวังครับ น้องอัลมอล น่ารัก ตามใจ บุกนิดๆ”   
Wut-iPhone   

  การบ้าน วันนี้ ร้อนพอไหม ขึ้นปุปส่งปัป เปลียนบรรยากาศ เพื่อจะเจออะไรที แปลกใหม่ๆ และแล้ว lovely spa คือเป้าหมาย ครั้งแรกของผม  ร้านเดินทางสะดวกสบายรถไม่ติดเพราะผมมากลางวัน สถานทีใช้ได้บรรยากาศดี แม้ จะอยู่นอกๆเมืองนิดๆ แต่ สาวๆร้านนี้ผมดูแล้ว สวย น่ารัก ไม่แพ้ ร้านเดิมในเมืองเลยครับ  ไปถึง เจอคุณแหม่ม เรียก มา3คน กุ๊บกิ๊บ ซาติน อัลมอล. 3คนนี้ เป็นร้านบอกได้เลยย่าโดนทุกคน  แต่ ไม่รู้อะไรมาเข้าตาน้อง คนที่ตัวสูงๆ เอวลอยๆ แถมเอวลอยแล้ว ไม่พอ เห็น นม ถ้าจะไส่เบาหน้าตาก็โดน ถาม pr คนนี้ใคร อัลมอน นี้ เองจัดเลยครับ  ทีนี้ น้องตระเตรียมน้ำ อุปกรณ์จนครบ เดินนำไปทีห้องชั้น 3 ถึงแม้จะขึ้นเหนือยแค่ไหน แค่มองเอว คุณเอ๋้ย เอวเป็นเอวถึงห้อง น้องอารมณ์ เด็กใสๆ หวานไหม อารมณ์ แบบ ต้องชวนคุยใสๆ แต่หน้าสวยมาก ผมยาวหุ่นดี กอดน้อง อยากบอกว่าฟินๆๆ พอชวนคุยไปหอมแก้มไป เหมือนจีบสาวแรก  รู้สึกอารมณ์นั้นกลับมาอีกครั้ง น้องชวนอาบน้ำ พอถอดเกร็ดออกมาเท่านั้น โห เอวคอดสวย แต่นม ไม่ธรรมดาจริงๆ หน้าสวย อีก ปะห้องน้ำไม่ไหวละ คือจะไปอายน้ำ 555งานอาบน้อง ค่อยๆถูกลัวเราเจ็บงานทะนุถนอมสุด แค่มองก็ฟินแล้วครับ งานดีขนาด ตัดมาที่เตียง โห คนสวยเอวเล็กนมใหญ่หน้าสวย คุณจะรออะไรอีกเขาอยู่ตรงหน้า งานบิ้ว อารมณ์มาเต็ม ทุกถ่วงท่า นั้ฃทับหน้า หันหลังให้ นอนหงาย ะลิก ไม่ว่าจะท่าไหน น้องไม่มีดือแม้แต่นิดเดียว งานรับก็อารมณ์ฟิลเด็กใสๆ แตะตรงไหนสะดุ้งเลยครับ  อาคมณ์ตอนนั้นเป็นใครก็มาเต็ม แถมน้อง มีกระซิบ ข้างๆหูด้วยว่า ...  อยากรู้ต้องไปถามเอง สำหรับงานที่ ถึงทีสุด สุดๆแล้ว มาถึงตอนนี้ คงไม่ต้องบอกอะไรมากสวย ใส เอว มาครบจะรออะไรกันครับ ใครไปฝากทะนุถนอมน้องด้วยนะครับ ”   
Star9 

  วันเสาร์ว่าง ๆ กินข้าวเที่ยงเสร็จไม่มีอะไรทำ ไปหาสาวกอดดีกว่าว่าแล้วก็นึกถึง lovely spa เข้าไปในไลน์ร้านลองเช็คดูมีน้องคนไหนอยู่บ้าง PR  ตอบมาไม่มีน้องที่เคยขึ้นเลย บอก PR ว่าเดี๋ยวเข้าไปดูที่ร้านก็แล้วกัน หยิบกุญแจสตาร์ดรถไปที่ lovely spaทันที วันนี้รถติดเหมือนกัน ไปถึงเจอ PR แหม่ม รินน้ำเย็นมาให้ดื่ม และแจ้งว่าตอนนี้มีน้องเหลืออยู่ 2 คน เลือกได้น้องอัลมอนด์ สูง ยาว เข่าดี PR  บอกน้องอัลมอนด์หน้าอกสวยนะ ขึ้นห้องแล้ว พอแก้ผ้าออกมา หน้าอกสวย น้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน เช็ดตัวเสร็จมานั่งคอยที่เตียง น้องออกจากห้องน้ำให้นอนคว่ำ นวดสักพัก ให้นอนหงาย เสร็จแล้วก็บิ้วไปเรื่อย ๆ วันนี้ไม่รู้เป็นไรน้องชายไม่ขึ้น(มีสาเหตุแหละแต่อย่าบอกเลย ไม่ดี) น้องเล้าโลมและชักไปเรื่อย ๆ กว่าจะเสร็จก็นานเหมือนกัน เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ และร่ำลาน้อง กลับบ้านไว้มีโอกาสค่อยมาใหม่”   
ato56 

น้องอัลมอนด์ เห็นหลายรอบแล้วแต่ไม่รู้จักชื่อ สวยน่ารัก ดัดฟัน ขาวจ่ายตังขึ้นห้องเลยน้องถามว่าเห็นพี่หลายรอบแล้ว มีอยู่คนเดียวชอบใส่แว่น555 อ้าวเหรอ พลาดแล้วนึกว่าใครๆก็ใส่น้องชวนไปอาบน้ำ พอเริ่มถอดเท่านั้นแหละ อืมฮือ น้องผมตั้งเด่เลยหนอนน้อยคงมีความสุขอาบน้ำถูไถ ทุกซอกทุกมุมอาบเสร็จ ไม่นวดแล้วครับให้น้องบรรเลงเลยจัดไป ฟินมากวันนี้อยากรู้ว่าเด็ดยังไงต้องมาลองเองนะครับแนะนำแต่น้องไม่จุ๊บปากนะครับนิดนึงแต่ถ้าสเก็ตน้องอาจจะดูดดื่มก็ได้นะครับ”   
HS007   

พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สายCอายุผ่าน20!!หมาดๆหน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยหัวจรดเท้า สูง170 เพรียวบางฝุดๆๆๆสัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!ผมก็อยากลองซะแล้ว ….เมื่อได้เจอะน้องแล้ว เธอหน้าตาคมเข้ม สมกับเป็นสาวทางปลายด้ามขวานประเทศไทย ผิวไม่ขาวมาก แต่นุ่มนวลลูบได้มันส์มือเป็นยิ่งนัก (อันนี้ ได้ลองจับลูบ หลังจากขึ้นห้อง และอาบน้ำเสร็จแล้วนะ อิอิ)วันนี้เวลาน้อย ขอบอกทีเด็ดของ น้องอัลมอนด์ ดีกว่าครับ ว่าน้องเก่งยังไงหัวใจของ สาวๆนวดกระปู๋ ก็คือการทำความเสียวให้เรา ได้พร้อมๆกันในหลายจุดอย่างที่ผมโดน ในวันนี้ ก็คือน้องใช้ปากดูดหัวนมเรา ในขณะที่มือด้านล่างก็จู่โจม  ชักกระปู๋ของผมไปในคราวเดียวกัน เล่นเอาผมถึงกับขนลุก...และน้องชายก็มีอารมณ์ร่วมอยากจะ...จัดการ น้องสาว ของน้องอัลมอนด์ที่ตอนนี้  ก็ถูกดัชนี้ นิ้วที่ชโลมเยลจนชุ่มลื่น ทะลวง แทงเข้าออกจนน้ำเธอเจิ่งนองแฉะไปหมด น้องอัลมอนด์ คงกำลังมีอารมณ์...เหมือนกันผมจึงใช้กระซิบที่ข้างหู น้องอัลมอนด์ ว่า พี่ขอใช้ของจริงนะครับ เดี๋ยวพี่ทิปให้น้องไม่ตอบอะไร ผมจึงโหลด CD ที่เตรียมมา แล้วจับน้องอัลมอนด์ นอนลง จากนั้นก็บรรเลง เพลงรัก ทั้งจังหวะช้าๆ เร็วๆ และแบบอัดๆ บดบี้ ขยี้ ซึ่งน้องได้แต่ ครางๆ ด้วยความเสียวจนกระทั้ง เราทั้งคู่ ก็ถึงเส้นชัย หลังจากนั้นผมนอนทับ น้องอยู่พักใหญ่ น้องอัลมอนด์ ก็ใจดีครับไม่ผลักไม่ไล่ จนผมพลิกตัวลงมานอน ซึ่งเธอก็ไม่รีบเร่งลุกไปหน้องน้ำ กลับให้เวลานอนเคียงข้างกัน ฟิลเหมือนยังกับ ได้นอนกับแฟน ช่วงข้าวใหม่ปลามัน  ดังนั้นผมจึงให้คะแนน Girl friend เต็ม 10 ไปเลยครับส่วน คะแนน ด้านอื่นๆ เช่น สัดส่วนที่ดีมาก สูง 170 นน. 50 หน้าอกก็ใหญ่ขนาด 34 แถมจุกก็สวยเล็ก ดูดได้ดีมากคะแนน เฉลี่ย จึงได้ 9 ในทุกๆข้อไปเลย ครับคราวหน้า จะมาซ้ำ น้องคนนี้ “น้องอัลมอนด์” แน่นอนครับ (คอร์ส น้องคือ B2B  เวลา 1.15 ชม 1.9 พัน + ทิปxxxx)ค นนี้ ขอจบก่อนนะครับ  เพลียจังเลย...อิอิแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ”   
Michael Owen 28 


สวัสดีครับ หลังจากห่างหายไปนาน ขออนุญาตต่อสมาชิกกับร้านประจำ บ้านแห่งความรัก สักหน่อยครับ
หลักจากได้มีโอกาสไปใช้บริการ ที่นี่อีกครั้งก็ยังประทับใจเช่นเคยวันนี้มีน้องๆมาให้เลือกมากมายเช่นเคย หน้าใหม่ๆมาไม่ซ้ำ แต่วันนี้สะดุดตาที่ขาอันเรียวสวยของน้องอัลมอลแห่ง LOVELY SPA ครับน้องหุ่นดีมาก หน้าอกแท้ 100% ออกงานน้อย สัดส่วน 34-24-34 ครับ แค่หุ่นก็อารมณ์กระเจิงแล้วครับหลังจากได้สำรวจทั่วตัวแล้ว ผิวดีมาก หน้าอก ได้ทรงสวย สีน้ำตาลอ่อน น่ารับทาน นิ่มกำลังดีไม่มีเหลวเลยช่วงล่าง สองนิ้ว คับมาก แน่นดีได้ใจ เรื่องงาน ตามใจให้เลย นิสัยดีครับ ขอให้บอก ไม่อิดออด ถือว่า ห้ามพลาดจริงๆ ส่วนมากน้องจะเป็นผ่านโดนกระทำสะมากกว่า เห็นแล้วทนไม่ไหวจริงๆสรุปงานดีครับ เอาใจไปเลยขอบคุณสถานที่ดีๆ น้องดีๆ มีโอกาสจะไปเยี่ยมเยียนใหม่ครับ  ”
   
บูเช็คเทียน 

”  ไปถี่ ช่วงนี้แบบว่า ใจมันร้อนลุ่ม เครียดกับงาน หาที่ผ่อนคลาย ไปที่เดิม ที่ประจำ เพราะ PR รู้ใจ แนะนำมาให้แต่ละคน สวยๆ แจ่มๆ ทั้งนั้น คราวนี้ก็เหมือนทุกครั้ง ไปแบบไม่จอง เล็งน้องไว้หลายคน สรุป ขึ้นงานหมด   หันซ้าย หันขวา น้องอัลมอนด์ เคยขึ้นตั้งแต่น้องมาแรกๆ งานมาตรฐาน อ่ะๆ ไหนๆ ก็มาแล้ว ซ้ำก็ได้ จ่ายค่าสินสอด แล้ว ฃรอน้องเตรียมตัวแป๊บ ...  มาที่ห้อง น้องจำได้ว่าเคยขึ้นงานกันด้วย .... แต่ก็นานมาแล้ว คราวนี้แปลกใจนิดหน่อย ทำไมถึงขึ้นซ้ำ ก็แบบว่าจำงานไม่ได้แล้ว ... ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ไฟหน้า ขาว แท้ เนียน นุ่ม   น่าซ่ะเหลือเกิน ขอลูบๆ คลำๆ ไปก่อน งานอาบน้ำ ดีกว่าครั้งแรกเยอะเลย เริ่มเห็นแววดี งานนวด ก็พอได้ครับ แต่ผมไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่ เจอไฟหน้า แบบนี้แล้ว ใจมันสั่น   ให้น้องบิ่ว โอ้ว .... งานดีกว่าครั้งแรกเยอะเลย อาจจะเพราะน้องเก่งขึ้น ...   ไม่เจอนาน งานฟินนะเนี่ย น้องจัดชุดใหญ่ให้เลยครับ ผมสาย B2B ไม่เน้นเสียบ แค่นี้ก็โค ตะ ระ ฟินมากมายแล้วครับ อาบน้ำล้างตัว ผมยังติดใจไม่หาย คราวหน้ามีซ้ำอีกแน่นอนครับ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ น้องๆ น่ารัก บริการดีมากๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ  ”   
Micro_t 

”  วันนี้ เลิกงานเร็วเลยนึกถึงร้าน lovely อีกครั้ง จากคราวที่แล้วฟินสุดๆ กะ น้อง ตินติน คราวนี้ขอนอกใจน้องตินตินหน่อยแล้วกัน พีอาร์แหม่ม เรียกน้องมาให้ดูเยอะมาก 9 คน ติดใจ 3 คน อันดับหนึ่งน้องตินติน เหมือนเดิม 5555 อีกสองคนคือน้องอัลมอนต์ กะน้องเฮเดย์  น้องเฮเดย์สวยมากก ขาวมากกก แบบบางกรอบเหมือนน้องตินติน แต่วันนี้อยากเปลี่ยนกินนมบ้าง 555 เลยเลือกน้องอัลมอต์ ขึ้นถึงห้องน้องชวนคุย อาบน้ำ งานเรื่อยๆครับ แต่รูปร่างน้องดีมากกกครับ หน้าท้องแบนแต๊ด หน้าอกสวยมาก แท้ด้วย จับแล้วได้ฟิลมาก อะที่เตียงกันดีกว่า ก้อเรื่อยๆอีกเหมือนเดิม อาจต้องให้พี่ๆมาเทรนอีกหน่อยครับ หรือใครชอบสายรับน่าจะตอบโจทย์เลย น้องมีปัดป้องบ้างนิดหน่อย อาจจะเขินอยู่ แต่ก้ออยู่ในแนวตามใจครับ สุดท้ายก้อจบอย่างรวดเร็ว 555 สรุปคือ ใครชอบสายรับ น้องอัลมอนต์ นี่ใช่เลย รูปร่างเนียบมาก แต่สายรับกึ่งรุก หรือรุกเลย ต้องตินติน 555 ยังคิดถึงตินตินอยู่ คราวหน้าต้องน้องตินตินเหมือนเดิม คิดถึงจริงๆ”   
chinkhai 

”  พอน้องมาถึงร้านเท่านั้นแหละครับ ผมจู่โจมจากหน้าร้าน (ด้วยสายตาลวนลาม) ไม่ให้น้องตั้งตัวเลยครับ ปรากฎว่าผอมเพรียวจริง ส่วนสูงสมกับที่โปรโมทจริงๆ (เกือบ 170 cm) ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำนะครับ ที่สำคัญ นมนี่สิ สมกับที่โปรโมทเลย พยักหน้าส่งสัญญานให้ pr เป็นอันรู้กันว่าสู่ขอเลยนะครับ น้องเลยไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็ออกมารับ ผมเดินตามน้องขึ้นห้องไปก็มองเรียวขายาวๆ ของน้องไปสยิวใจจริงๆ ครับ พอเข้าไปในห้องเท่านั้นแหละ ก็ทักทายกันเพิ่มเติม น้องอาจยังใหม่เลยคุยไม่ค่อยเก่งน่ะนะครับ แถมยังเกร็งๆ นิดหน่อย แต่บรรยากาศเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อแก้ผ้าหมดครับ ไม่มีอะไรต้องกังวล จังหวะอาบน้ำ น้องทำได้ตามมาตรฐานครับ ไม่มีอะไรเกิน ไม่มีอะไรขาด พอกลับไปในห้อง น้องเริ่มจากการนวดเบาๆ ก่อน แต่กำลังก็เป็นไปตามตัวน้องนะครับ ไม่ได้หนักอะไร แต่ผมแค่ได้มีมือนุ่มๆ ของน้องมาบีบนวดก็พอใจแล้วครับ นวดไปนมน้องก็ขยับยั่วยวนผมไป เพลินดีจริงๆ พอเข้าจังหวะงานเสียวน้องก็ขึ้นนึ่งคร่อมตัวผมก่อนเลยครับแล้วลูบไล้ตัวผม ปากก็ประกบไล่ตั้งแต่ซอกคอผมลงไปดูดนมผมเล่น และน้องก็เริ่มใช้อาวุธประจำตัวจัดการกับน้องชายผมครับ เธอจับน้องชายผมไปวน ๆ รอบหัวนมของเธอจนกระทั่งแข็งทั้ง 2 อย่าง พร้อมๆ กัน จากนั้นก็เข้าท่าถนัดของน้องครับ (ผมเดานะว่าน้องถนัดท่านี้) คือท่านสาหร่ายห่อแหนมครับ น้องอัลมอนด์นั่งบดกระปู๋ผมด้วยน้องสาวของเธอ แล้วเอวนี่ก็พริ้วได้จังหวะกับมือที่กำลังสาวพอดีเลยครับ ไม่นานผมก็เสร็จสม น้ำพุ่งเลอะพุงตัวเองไป 1 ดอก พร้อมกับเสียดายนิดๆ ที่ยังไม่ได้ชิมนมน้องเลย ถ้ากลับบ้านไปแบบนี้ คงนอนไม่หลับ เลยขอน้องว่าพักก่อนแล้วเดี๋ยวต่ออีกยกกันดีกว่า เธอก็พยักหน้ารับอย่างง่ายดาย ยกสองเริ่มเหมือนกับยกแรกครับ เธอเริ่มบิ๊วผมด้วยริมฝีปาก นม และจิ๊มิ แต่หนอนน้อยผมนี่สิ ตื่นช้าจริงๆ น้องสาวอยู่ตั้งนานครับกว่าจะแข็ง พอแข็งเท่านั้นแหละครับ ผมลุกขึ้นจู่โจมเป้าหมายที่ละเว้นไว้ทันที ระดมดูดนมเธออย่างหิวโหย ซ้ายมาขวา ขวามาซ้าย เธอไม่ขัดขืนเลยครับ หนำใจผมแล้วก็เลยนอนแผ่ให้น้องจัดการตามระเบียบ มาจบที่ท่าไม้ตายสาหร่ายห่อแหนมแล้วแตกไปอีกเป็นครั้งที่ 2 ปิด job ไปอีกหนึ่งลายแทงครับ   สรุปงานน้อง อัลมอนด์หน้าตา 9 เด็ก และสวยคม รูปร่าง 9.5 สูง เรียว เพรียว อึ๋ม งานบริการ 8.5 ตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่เงียบไปนิดนึงฮะ งานเสียว 9 ถ้าพัฒนาความลื่นไหล พริ้วไหวได้อย่างน้อง salmon ล่ะก็ เต็มแน่ๆ ครับค่าคอร์สก็ถูกใจลูกค้าระดับล่างอย่างผมเลยครับ 1,900 แถม pr เห็นผมหน้าตาดี เลยลดให้ผมอีก ถูกไปใหญ่ (ล้อเล่นนะครับ ผมได้ส่วนลดเพราะส่งการบ้านน้องคนอื่นก่อนหน้านี้ไว้) การบ้านนี้มีอะไรตกหล่น หรือพี่ๆ ต้องการข้อมูลเพิ่ม ถามได้นะครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ ”   
jimcaster0 


”  หลังจากที่เห็นน้องมานานยังไม่เคยเจอสักทีเล็งๆๆๆแต่ยังไม่เจอจนวันนี้เนี่ยแหละ จัดไป พอขึ้นห้องมา ได้ห้องเล็ก สว่างๆ เห็นหน้าน้องชัดเจนดีทีเดียวแฮ่ก็กอดสักหน่อย ละลาย พฤติกรรม  ถอดเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำกับน้องน้องอัลมอนด์ก็ดูแลดีครับอาบได้มาตรฐานยังไม่มีฉากหวาดเสียว ชวนเคลิ้มอะไรนะพอออกมาด้านนอกก็ให้น้องนวดสักพักนึงแล้วเราก็ปรอทแตก 55นัวเนียน้องดีกว่าน้องจะหุ่นค่อนข้างนางแบบครับสูงยาวเพรียวหน้าตาเปรี้ยวๆ แต่งานกลับหวานๆ นะครับสักพักน้องบอกว่าฉีกซองมาม่า ลุ้นโชคเถอะค่ะ 55พอฉีกปุ๊บ ส่งชิงโชค ฟินเลยอุ่นๆ หยุ่นๆ โอ๊ย เสียว เว้ย เฮ้ยขึ้นสุดลงสุดพอได้ ชวนจินตนาการมากมองสบตาน้อง โอ๊ยๆไม่ไหว แล้ววววววววว่าแล้วก็ยอมตกเป็นเบี้ยล่างดีกว่าหุหุมองหน้าน้องแล้ว ฟิน หน้าเฉี่ยวๆอย่านี้ ต้องไม่เฉี่ยวละ ชนกันเลยดีกว่าจับพลิก บิดไปมาจนมาเจอกันที่ คนรักสัตว์เลี้ยง แฮ่ซึ่งจะบอกว่าฟินมากกับน้องอัลมอนด์ เนื่องว่ามันคลิ๊กพอดี ด้วยส่วนสูงจังหวะอะไรทั้งหลายทั้งปวงฟินแน่นอนและแล้วก็ถึงเวลา ต้องจากไปผมก็แพ้พ่าย”   
d2t 

”  วันนี้ 19/ 8 /59   PR ได้ส่งข่าวว่ามี พริตตี้ สาย C เอ็มซีบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดัง สุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า หุ่นนางแบบชัดๆ มารอผม ที่ร้าน ไม่รอเมื่อได้พบ ตัวเป็นๆ ของน้องแล้ว  น้องดูดีมาก  สูงยาว แถมวันนี้มาในชุดม้าลาย ซะด้วย  เพราะพึ่งเลิกเรียน... (แต่เพื่อความไม่ประมาท ขอเบลอภาพนิดหน่อยครับ) รีบไปลองดีกว่าครับ   ถ้าใครชอบ สไตล์ ตัวสูง ขายาว และ โนตมขอแนะนำอ้อลืมแปล  โนตม ก็คือ นมโต ครับแถมยังเป็นนมที่ พ่อแม่น้องให้มา แท้ๆ ไม่มีการดัดแปลงแก้ไขและจุกก็สวย เหมาะสำหรับนักดูด...ดื่มนม 555  เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนดังนั้น เรื่องหุ่นสไตล์นางแบบ 170 พร้อมนม ขนาด 34 จึงได้คะแนน เต็ม 10  จากผมไปครับส่วน ลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก นม และ เอาน้องสาวของน้องมา B2B กับน้องชายของผมก็เป็นอีก 1 จุดเด่น ที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์พุ่งขึ้นสุดๆ ด้วยความเสียว และมันส์และอีกทีเด็ดของน้อง ที่จะทำให้ผมได้ไปสวรรค์ ชั้น 7 ได้แบบไม่ยากคือการขึ้นควบ เป็นจ๊อกกี้สาว น้องมีลีลาโยกๆ วนๆ ได้ดีมากทำให้ได้ผมได้สัมผัส กับความนุ่ม และหนึบ จนผมต้องยอมแพ้ ปลดปล่อยออกมา พร้อมกับดึงตัวน้องลงมากอดรัด จนกระทั้งความเสียว คลายลงครับนึกถึงจังหวะนี้ ก็อยากไปซ้ำอีกในทันที อิอิวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องอัลมอนด์ @ Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye ”   
Michael Owen 28 

”  วันนี้เหนื่อยๆ กลับจากไซต์งาน ระหว่างทาง แวะเช็คในไลน์แป๊บนึง สอบถามไปทางร้าน วันนี้มีน้องเข้าหลายคน สะดุดตาน้องอัลมอนด์ พอดีมีส่วนลดอยู่จัดวันนี้เลยดีกว่า เลยจองไปทางไลน์แจ้งส่วนลดเรียบร้อยไปถึงร้าน pr เสียงใส ต้อนรับผมจองน้องอัลมอนด์ไว้แล้ว น้องนั่งรออยู่เลย แจ้งเครื่องดื่มเรียบร้อย น้องพาผมขึ้นห้องเราก็ตามน้องไป น้องตัวเล็กๆน่ารักดีถึงห้องน้องบอกมีออฟชั่นนะ ใครสนใจสอบถาม pr ทางร้านได้ ผมเลยจัดออฟชั่นเพิ่มเลย ฮ่าาๆ น้องอาบน้ำให้โอเคอยู่ครับ เบามือ แต่ไม่ได้ดีมาก เราไม่ได้อาบน้ำนี่เนอะ ^^เสร็จเรียบร้อย น้องชวนคุยไปด้วยนวดไปด้วย จากนั้นน้องเริ่มบิ้วผม พอได้ที่น้องจัดการออฟชั่นให้ น้องอยู่บน สลับกันไปมาอยู่ซักพักก็เรียบร้อยผมถึงฝั่ง จากนั้นก็นอนกอดน้อง คุยกันเรื่อยเปื่อยจนใกล้ครบเวลาก็ลงมาน้องน่ารักครับ เอวบางตัวเล็กๆใครสเป็คนี้ชอบแน่นอน เวลานอนกอดแล้วหอมน้องนี้ได้ฟิลเเฟนเลย เพราะน้องจั๊กกะจี๋คอน่ารักครับ แต่น้องคุยไม่ค่อยเก่งนะ ดูเงียบๆเรียบร้อย ตั้งใจทำงานมากๆหน้าอกหน้าใจ 8ผิวพรรณ 10นวด 9อาบน้ำ 7Gf 10ใครชอบน้องๆตัวเล็กๆอุ้มง่ายๆ กอดง่ายๆ ต้องไปจัดครับ ไปละครับแวฟฟฟ ”   
mrdude   

  น้องมาวันแรก ก็จองไว้ก่อน มาถึงร้านเจอตัวจริงสูงประมาณ 170 ผิวสองสี รูปร่างดี หน้าตาน่ารักขึ้นห้องนั่งคุยกันแป็ป ยังดูเกร็งๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นดีมาก นมสวยของแท้ๆ เข้าอาบน้ำ ก็ดีตามมาตรฐานงานนวดยังต้องรอพี่ๆมาเทรน บิ้วก็พอได้ แนะนำว่าชงเอง กินเอง ได้ฟิวพาเด็กมาเที่ยว ช่วงล่างดกดำแน่นๆ อารมย์ร่วมมาเต็มๆ เวลาคุย เวลายิ้ม น่ารักมากน้องมาหาค่าเทอม รอพี่ๆอยู่นะครับ”   
saw001 

  เหตุเกิดเมื่อวานเลยครับ มีน้องเข้าใหม่มา มันอดไม่ได้ที่จะต้องขอลองขึ้นงาน ลุยมัยเข้าไปเลย น้องว่างพอดี ยิ้มน่ารัก แถมคุณแหม่ม บอกงานดี อ่ะๆ ยิ่งกระตุ้นความอยากลอง จ่ายค่าสินสอดแล้ว ก็นั่งรอลุ้นกันครับ   มาที่ห้อง ทักทายกันเล็กน้อย เหมือนจะเป็นคนที่คุยไม่ค่อยเก่ง แต่ดูแลดีครับ น้องชวนอาบน้ำ ถอดชุดออกมานี่ โอ้ว ... ได้เรื่องเหมือกันนะครับ ไฟหน้านี่ขนาดเอาเรื่อง แท้อีกต่างหาก ผิวไม่ถึงกะขาว แต่ความเนียน นี่ยืนยันเลยครับ สูงเกือบ 170 ได้ครับ งานอาบน้ำนี่ยังใหม่มากๆครับ ไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แต่ก็ เพิ่งจะวันที่ 2 ครับ รอบที่ 4 เอง   งานนวดนี่ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แบบว่ายังดูเกร็งๆ เขิลๆ งานเสียวนี่อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ความตั้งใจ เอาไป 10 เต็มครับ ถ้ามีพี่เก่งๆ ไปช่วยเทรนอีกซักนิด น่าจะโอเครครับ แต่สรุปรวมๆ งานยังใหม่ๆ แต่น้องตั้งใจสูงครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มีอะไรใหม่ๆ ให้ลองเสมอ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับดูแล ใส่ใจกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ไปได้บ่อยๆ ก็เพราะเหตุนี้  ”   
Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01:50:28 PM 04 ธันวาคม 2017 »

น้องD328ฮอนจู
   พริตตี้เชียร์เบียร์เอ็มซีเดินสายมากมายทั่วกทม. ด้วยวัยละอ่อนสดใส น่ารักสดใสน่าลอง
  ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”13.00 เข้าไปแช็ทไลน์lovely เห็นพีอาร์บอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้  ขอคิวแรกนะครับ  พอมาถึง น้องก็ออกมาให้ยลโฉมน้องพึ่งเลิกเรียนครับหน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ ผมจะได้สอนงานให้อีกแล้วผมจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปเทรนทันทีมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย19 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กอายุ 19 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับฝากน้อง ฮอนจูด้วยนะครับ-.,-”   
coyoman1 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,856
โพสต์: 4,325


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 01:51:45 PM 04 ธันวาคม 2017 »

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.79 วินาที กับ 26 คำสั่ง