Ads
 02:03:47 PM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กลับมาเเล้ว สาวเหนือ หุ่นน่าฟัด ถ่ายเเบบหลายเล่ม สายCนัวเนียตามหุ่นเลยจองด่วนค่า  (อ่าน 1637 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:33:16 PM 06 มกราคม 2018 »

♥น้องซีซ่า♥
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]เย็นนี้ไม่มีหมายเลยบึ่งไปร้านเลิฟลี่ดูน้องโชว์ตัวอีกที  ช่วงนี้มีน้องใหม่เข้ามาสมักรเรื่อยๆอยู่  นั่งโซฟาจิบน้ำเย็นจากน้องแหม่มรอเด็กๆมายืนต่อหน้าแน่นำตัวตื่นเต้นจุง  เล็งไว้น้องหนึ่งคนชื่อซีซ่าตัวสูงหุ่นดีจริงๆ  แต่หน้าตาออกหมวยๆนิดนึงไม่คมเปรี่ยวเท่าไหร่  สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกน้องซีซ่าขึ้นห้องด้วยกัน  หลังจากต่างคนต่างปอกเปลือก  เห็นไฟหน้าใหญ่ทรงสวยน่าบีบนุ่มมือจริงๆ  แม้ว่าทำมาแต่สัมผ้สเหมือนของแท้เลย  งานอาบน้ำธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องมีข้อห้ามเล็กน้อย  ไม่จูบปากไม่ร้องเพลงแต่ทาสีได้  ตอนแรกคิดว่าน้องออกแนวซ่าๆ แต่จิบแล้วรู้สึกไม่ซ่าเท่าไหร่  เหมาะสำหรับชงเองกินเองและชอบหุ่นร้าวใจมากกว่า  สุดท้ายมือนุ่มของน้องเริ่มเร่นสปีดจนแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ ^^-.,-”   
batman2557   

size=13pt]เตรียมตัว ซึ่งระหว่างที่รอ ก็เล็งเป้าหมายในคราวหน้าไปด้วย ... ล๊อคเป้า   เวลาว่างเมื่อไหร่ เจอกันแน่นอน  มาที่ห้อง น้องซีซ่า ดูเป็นคนคุยไม่ค่อยเก่ง แต่ถ้าชวนคุย น้องก็คุยได้เรื่อยๆ นะครับ นอนคุยกันแป๊บนึง ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ   ถอดชุดออกมา โหว...เห้ย ขนาดนี่ใช้ได้เลย ไม่ขาว แต่ได้เนียน ขอลองบีบดูหน่อย น้องก็ตามใน ชิมนิดๆ งานอาบน้ำก็ทั่วๆ ไปครับ ไม่เน้น เท่าไหร่ ไม่มีเสียว อาบเสร็จ ผมก็มารอน้องที่เตียง งานนวด ก็ทั่วๆ ไป ครับ ไม่เน้นอีกเหมือนกัน   555 แล้วเน้นอะไรบ้าง ชิมิ งานบิ้ว อาจจะไม่เก่งมาก แต่งานตามใจนี่สุดๆ ไปไหนไปกัน มีลิมิตเล็กๆ รับได้สบายๆ น้องซีซ่า จะแนว พี่ๆ ที่ถนัด ชงเองกินเอง ผมว่าแจ่ม เพราะถ้าจุดไฟน้องติดผมว่า ยาว ... 555 สรุปงานคนนี้ ผมเริ่มเอง และ ปิดเอง น้องให้ความร่วมมือดีครับ ... หมดแรงกันไป  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวหน้าผมเล็งไว้แล้ว หาเวลาได้เมื่อไหร่ เจอกันแน่นอน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ผมนี่ได้รับข้อมูลน้องใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ น่าเสียดายช่วงนี้งานเยอะ พลาดไปหลายคนเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]ต้อนรับการมาเยือนของพี่ๆ แถวมีนบุรี กาต้องเตรียมแlovely spa ไว้ต้อนรับ เดินเข้าไปเรียกน้องดูตัว ต้องน้องซีซา หุ่นดี อกตู้ม ไม่ลังเลครับต้องซีซาเท่านั้นเรียกน้องขึ้นไป ไม่ผิดหวังครับ หุ่นดีมากเห็นละเคลิ้มมาก สาวเหนือ ผิวผ่องเป็นยองใย เรียกน้องครับ น้องคุยไม่เก่ง อาบน้ำกัน ผมเขินเล็กน้อย น้องหุ่นดีมาก ตัดมาที่เตียง นัวน้องก่อนะเลยครับ หน้าอกสวยมาก 8.5เต็ม10 น้องทำมาครับแต่ สวยสุดๆ น้องอารมณ์ร่วมมาเต็ม ฟินมากครับ น้องทำให้ ก็มัน เราทำเองก็มัน ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ น้องน่ารักสุดๆ ถึงเวลาจะอึ้มๆๆๆๆก่ต้องยอมทนไม่ไหวครับ จบไปด้วยความฟินครับGF9เนื้อตัว9.5^^-.,-”   
notto676 

size=13pt]เสร็จงานเร็ว ตรงไปที่ lovely spa มีน้องให้เลือกเยอะตลอด วันนี้ลองเลือกน้องซีซาร์ขึ้นห้องน้องดูเกร็งๆ เล็กน้อย แต่พยายามบริการอย่างดีตั้งแต่อาบน้ำ นวดตัว หน้าอกสมส่วน ผิวกลางๆ แต่เนียนมาก งานเหมาะกับชงกินเอง ดูดบน เลียล่างไหลยาว ใครชอบเด็กๆ งานไม่หวงตัว ลองดูน้องซีซาร์ครับ^^-.,-”   
bossza
size=13pt]น้องซีซ่า เห็นรูปร่างและหน้าตาก็จ่ายตังเลยครับแบบไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วพากันเดินมองตูดงอนๆก็ไม่ใช่เรื่องยากพอถึงห้องก็มีแต่ความอยากเลยต้องจับถอดสักนิดเพืีอไม่ให้ลำบากพอเห็นจากนมก็บอกได้เลยว่าคงได้มันพากันไปอาบน้ำก็คงจะได้มันน้องหุ่นดี36-26-34 เผป๊ะเข้ากันอาบน้ำไปถูไปก็เกือบได้ฟัน   ตัดมาที่เตียงก็เริ่มนัวให้ไวไม่ได้จุ๊บปากน้องแต่ก็ไม่เป็นไรจับทาสีโหนกนูนหวังว่าจะได้ไมล์แต่น้องไม่ร้องเพลงก็ไม่ว่าอะไร  โหลดCD จับเ ้า ก็ เสี่ยวถึงใจขึ้นลงสุดด้ามจับกดพลิกไปเสียดายเราไม่ทนก็เสร็จหมดไปนอนกอดกันแล้วก็จากกันไปเรื่องคะแน่ให้8/10 เพราะยังไม่ถึงใจใครแร๊บได้ก็เม้นต่อกัน^^-.,-”   
HS007 
size=13pt]พบกันเช่นเคยนะครับ กับครั้งที่เท่าไร่แล้วไม่รู้ที่บ้าน Lovely spaดูในหน้าไทม์ไลน์ของร้านน้องซีซ่าน่าสนใจ ไฟหน้าชุดใหญ่ ดีกรีนางแบบสะด้วย หุ่นนี่เต็มสิบครับน้องบิ้วงานบนเตียงดี (มีอมให้ด้วย)นมนี่แน่นๆระดับห้าดาว ดูดได้คลึงดีเอวเด้งๆรับเป็นจังหวะ จุดไฟติดงานไหลลื่น สั่งได้ ให้ทำตรงไหนน้องไม่มีบ่น   หน้าคมๆ สเปคผมเลยครับอารมณ์ฟิลแฟน ผิวขาวเนียน ติดใจมากครั้งหน้าต้องเบิ้ลแน่นอน^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:36:34 PM 06 มกราคม 2018 »

น้องD352ฮิปปี้
[/b   HOT!! ทะลุรอบ30คนสุดท้ายประกวดสาวสวยมีความสามารถเวทีระดับชาติ!!!! สุดสวย สดใส ขาววิ้ง ขี้เล่นเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส โลกสีชมพู น่าร้ากน่าร็อคสุดๆ!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”D352 ฮิปปี้@LOVELY SPAสาวขอนแก่นตัวเล็ก  สูง 160 ผิวละเอียดขาวเนียน จมูกโด่งคนนี้ ผมจับตามองตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน ตามอ่านการบ้าน ฟีดแบคดีมาตลอดบ่ายอ่อนๆ ของวันหยุด ห้างก็เต็มไปด้วยผู้คน  ไป lovely ให้สบายตัวดีกว่างานของน้องฮิปปี้ ต้องบอกว่า "เกินคาด" ทำงานได้ไม่กี่วัน แต่ไหลลื่นเกินคำบรรยาย น้องทำพี่เสียวตั้งแต่ในน้องน้ำ น้องไม่ยอมอาบน้ำให้เสร็จๆไป  แต่มือน้องซนมาก จนน่าตี ทำพี่เสียวตั้งแต่ยังอาบน้ำไม่เสร็จงานบนเตียง น้องนวดให้แบบ "คนนวดเป็น" สบายตัวดีมาก ไหลลื่นด้วยงานบิ้ว ลิ้นของเธอไวมาก เธอเป็นสาว หนึ่งในจำนวนไม่กี่คนที่ทำให้ผมเสียวจนต้องเกร็ง ลีลาแม้จะไม่ดุดัน แต่ก็ระดับเสือสาว งานของเธอกระตุ้นตัญหาอย่างมาก แมทช์นี้น่าจะเป็นแมทช์แรก ที่ผมแทบจะเสียเปรียบเป็นฝ่ายรับ เคลิ้มจนลืมที่จะเป็นฝ่ายรุกกลับ ยอมเป็นฝ่ายรับจนแตกพ่าย** น้องฮิปปี้เหมาะสำหรับ คนชอบสาวบางกรอบ งานลิ้นไหลลื่น  **สรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 7.5/10 หุ่นดี สูง 160 นมแท้บางกรอบ - บริการ 9/10 บิ้วเสียวมาก ไหลลื่น ไม่หวงตัว  (ขอหักไว้ 1 น้องไม่สเปย์) ^_^-.,-”   
vittz   

 ”กลับจากทำงานวันนี้เมื่อยจัง คิดถึงน้องๆด้วยเเล้วก็เลยเข้าไลน์เช็คอินซะหน่อย ก็สะดุดกับน้องฮิปปี้ดูจากรูปแล้วกำลังดี ตัวเล็กน่ารัก สอบถามค่าสินสอดและการบ้านกะจะลอกซะหน่อย แต่น้องยังใหม่ยังไม่มีการบ้าน ผมก็จองทันทีกะจะส่งการบ้านเป็นแรกมาถึงร้านน้องฮิปปี้ก็รออยู่เเล้ว เเว๊บแรกที่เห็น เฮ้ยยย ขาว น่ารัก อุ้มง่ายแน่ๆ ผมตามน้องขึ้นห้องไปถึงห้องก็นั่งคุยซักแปปให้พอได้รู้จักคุ้นเคยกัน น้องบอกว่าพี่หันหลังมา หนูนวดให้ก่อน โอ้เอาใจสุดๆนำหนักมือน้องกำลังดีครับ มือเล็กๆของผู้หญิงตัวน้อยๆ น่ารักจัง นวดไปก็คุยกันไป น้องก็ชวนอาบน้ำพอถอดเสื้อผ้าออก หุ่นดี เอวเป็นเอวครับ มีโค้งมีเว้า หน้าอกสาวใสๆกำลังพอดีคำ จุกเล็กๆน่ารักน่ากินงานอาบน้ำดีมากครับ เสียวจริง น้องบอดี้ตอนอาบน้ำให้นานมาก ขัดถูทุกอณูร่างกายผมเลยครับ น้องชายผมสู้มือน้องฮิปปี้ น้องก็สาวให้เป็นจังหวะ น้องบอกพี่สู้หนูหรอเดี๋ยวเถอะนะมาต่อที่เตียงน้องให้ผมนอนคว่ำกางขาออก น้องเช็ดตัวเสร็จก็ถอดผ้าขนหนูออกแล้วมานั่งลงบนตัวผมน้องสาวของเธอสัมผัสตัวผม ให้ความรู้สึกลุ้นจริงๆเพราะน้องฮิปปี้ค่อยๆร่อนเอวลงนวดผมเบาๆมือน้องก็ทั้งลูบไล้ ทั้งนวดให้ผม มันทำให้รู้สึกทั้งเคลิ้มสบาย และเสียวในเวลาเดียวกันเปลี่ยนจังหวะบ้าง ผมนอนหงาย น้องชโลมเจลลงบนตัวผม แล้วค่อยๆโน้มลำตัวเธอลงมาบดบี้ตัวผมผมลูบไล้สัมผัสร่างกายน้องฮิปปี้ มันนุ่มและเนียนมาก เนียนแบบลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลยหน้าอกของน้องคลึงไปบนตัวผมเบาๆ เสียวมากครับ ผมจับเอวน้องกดลง เธอใช้น้องสาวบอดี้ผมต่อผมทนไม่ไหวขอรุกน้องคืนบ้าง น้องนอนลง ผมเริ่มไซร้คอน้องก่อนเลย กลิ่นหอมอ่อนๆของครีมอาบน้ำเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆครับ ผมไซร้ลงไปดูดจุกของน้อง น้องเกร็งตัวจิกหลังผมเบาๆ ผมไม่หยุดอารมณ์น้องตอนนี้คงเตลิดไปแล้ว ผมทาสีให้น้องซักหน่อย เธอยินดีแบบไม่หวงตัว แล้วครางออกมาเป็นจังหวะน้องบอกผมว่าเธอไม่ไหวแล้ว พี่ให้หนูทำพี่บ้าง ผมสลับกลับมานอน เธอจับมือผมให้เขี่ยเม็ดของเธอต่อแล้วมือเธอก็สาวน้องชายผม ปากก็บิ้วไปทั่วหน้าอกและซอกคอผม น้องฮิปปี้กระซิบที่ข้างหูผมทำเอาผมเสียวไปหมด แล้วเธอก็หันหลังนั่งบนหน้าท้องผม ผมเขี่ยเม็ดน้องต่อ น้ำเอ่อเต็มตัวผมไปหมดผมจับนมเธอจากท่าหันน้องครางดังจนผมทนไม่ไหว เธอดูน่ารักเเต่ลีลานี่ร้อนแรงจริงๆครับ สุดท้ายผมก็ต้องยอมให้เธอ..สรุปน้องหน้าน่ารักครับ ขาวๆ ให้ 9ผิวพรรณดีมาก เนียนนุ่ม ไม่มีสะดุดเลย 10งานอาบน้ำ 10งานนวด สบายตัวดีครับ 9gf 10 เหมือนแฟนจริงๆน้องฮิปปี้เป็นน้องอีกคนที่ตั้งใจบริการจริง น้องมาใหม่เราก็เข้าไปหาน้องให้กำลังใจและสุภาพกับน้องๆกันด้วยนะครับขอบคุณโปรโมชั่นดีจาก lovely spa ด้วยนะครับ^_^-.,-”   
mrdude 

 ”น้องฮิปปี้ ขาวใสรอบแรกของวัน ต้องจัดสิครับเผื่อน้องโดนตัวไหนมาแล้วค้างรอจบ55น้องฮิปปี้ ขาวๆ ตัวสูงประมาน160 ขาวเรียวสวยจมูกโด่งจากหมอ คุยเก่งตามใจอาบน้ำกันเปิดน้ำอุ่นคุยๆฮาๆหัวเราะกัน แต่พอนัวร์ก็เปลี่ยนฟิลทันทีจับน้องชายเข้าข้างหลังชนจิมิถูไปมาท่านี้ฟินดีครับมาต่อที่เตียง น้องถามว่านวดไหมค่ะผมบอกไปว่า นวดไปต้องแล้วนาบเลยเราก็เริ่มต้นบรรเลงงานb2bกันลิ้นน้องรัวมาก ทำได้ไง ผมฝึกตั้งนานยังทำไม่ได้น้องเลียไข่ให้ด้วย ฟินดีดูดดังสรุปงานดีครับสำหรับการขึ้นb2b หลังจากไม่ได้จ่ายคอสนี้นานเพราะที่นี่สาวนลดเยอะมากที่สุดในวงการนี้แล้วครับฟินไปน้องใหม่ขอบคุณlovely spaครับ^_^-.,-”   
HS007

 ”   ช่วงนี้ไปบ่อยจริงไม่ ครับ อาทิตย์นี้ 3 ครั้งเข้าไปแล้ง  วันนี้เล็งน้องฮิปปี้ไว้ ขอดูตัว นิดนึง ก่อนจ่ายค่าสินสอด ตัวเล็กๆ ขาวๆ งานนี้ไปลุ้นเอาครับ 555  มาที่ห้อง นั่งคุยกับน้อง ออกแนว ฮาๆ กวนๆ อารมณ์ดีใช้ได้ มีบีบมีนวด   ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ขาวเนียนดีครับ ไฟหน้าขนาด พอมี เด็กๆ แต่ผิวนี่ขาวเนียน ชนะเลยครับ งานอาบน้ำดีเลยครับ บิ้วให้เสียวตลอด ผมนี่ไฟติด มาเช็ดตัวรอ น้องบิ้วจากด้านหลัง จนไม่ไหว หันหน้าใส่เลย ลีลาน้องนี่ไม่เข้ากับหน้าตามากๆ   หน้าตานี่ยั่วยวนตลอดหน้าตาน้องดูนิ่งๆ แต่ลีลานวดปู๋ นี่ แม่เสืิสาวชัดๆ เจอไปหลายท่า ก่อนจะโดนรูดหมดหลอด สบายตัวไปครับ งานดีจริงๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานฟินจริงๆ คนนี้ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แนะนำให้แต่ละนาง ฟินๆ ทั้งนั้น และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดการบ้าน  ^_^-.,-”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:41:01 PM 06 มกราคม 2018 »

♥น้องน้ำเพชร♥
สาวโปรดักชั่น ราคาเบาๆ ใสซื่อ สไตล์อวบแน่นหนานุ่ม เธอจัดให้เหมือนอาหารตามสั่ง


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 วันก่อนอยู่ว่าง ๆ คิดถึงคุณแหม่มขึ้นมาเลย ไลน์ไปถามว่ามีน้องไรอยู่บ้าง อยู่แต่คนไม่เคยขึ้น เลยจิ้ม ๆ เลือกน้องน้ำเพชรถามคุณแหม่ม บอกบริการดี เนื้อตัวดี เอาก็เอาวะ จองไว้ แล้วก็จับรถไปจุดหมาย รีโมทตั้งไว้ที่เดียว ไปถึงทักทายคุณแหม่มระหว่างคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นห้องเจ้าห้องสนทนากันสักพัก เพราะเพิ่งเคยขึ้นครั้งแรก น้องหน้าตาจิ้มลิ้มดี น้องชวนอาบน้ำ เสร็จแล้วมานอนคว่ำให้น้องนวด แล้วก็นอนหงายตามเสตป น้องบิ้วสักพัก ก็ถึงตาเราบ้างน้องนมสวนดี จิมิก็สวย ทาสีตามระเบียบ แต่น้องบริการไม่สุดนะ อาจเป็นเพราะครั้งแรก หวังว่าครั้งต่อ ๆ ไปน่าจะดีกว่านี้สรุป ร้องน้ำเพชร หน้าตาจิ้มลิ้ม เนื้อตัวดี ถ้าคุ้นเคยกันน่าจะบริการดีกว่านี้ ยังไงก็ต้องแวะไป Lovelyspa อยู่แล้ว”    
ato56  

 วันนี้ไลน์ร้านมาทักให้ใจเขว  มาก็มาพี่อาร์ใจดี พบน้องตัวเล็กนามน้ำเพชร เล็กๆห้าวๆ ฟิลเด็กๆ ทำความรู้จักกันสักนิดก็พาอาบน้ำสบ้ายๆสบายก็ธรรมดา เนื้อแน่นมีขนพองาม  มาถึงน้องนวดบิ้วครับดูท่าทางทะมัดทะแมง wot กันก่อนเลย ปากทำหน้าที่เอวก็สวิงไปไม่นานครับ ก็ต้องพ่ายแพ้เด็กๆคนนี้ สบายตัวครับ ใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด”    
cpm2000  

 หลาายวันก่อน เข้าไปดู Line ร้าน lovely Spaจะตามหาดูว่า น้องน้ำเพชร เข้าร้านหรือเปล่าไชโย เจอพอดีเลย น้องร้ำเพชรมาทำงานด้วยจองครับ.  เพราะติดใจงานบริการที่น้องทำให้ เมื่อหลายวันก่อนถึงร้าน น้องออกมาตเอนรับน้องจำได้ด้วย. เคยขึ้นงานกันมาแล้ว. จูงมือเข้าห้องหอทันทีต่างคนต่างรีบ ถอดเสื้อผ้าออก เพื่อไม่เสียเวลาน้องร้ำเพชรยังหุ่นดีเหมือนเดิน หน้าตาออกแนวฝรั่งติดๆ. อกใหญ่ ผิวขาวสวย ไม่รอช้า ไปอาบน้ำกันเลยอาบน้ำคืนนี้ น้องอาบให้อย่างดี. ลงสบุ่ขัดถูทั้วทั้งตัวพร้อมให้นั่งเก้าอี้กลางห้องซะด้วยรั้งแล้วยังไงต่อ ก็โดนน้องจับๆๆ. เล่นเสียวบนเก้าอี้นั้นแหละเกิอบจบเกมส์ รอบแรกซะแล้วน้องบอกไปต้อที่เตียง กันนอนคว่ำให้น้องนวดหลักสัดพักให้สบายตัวและมาต่อนอนหงายน้องน้ำเพชรฝีมือไม่ตกจริงๆ. ครั้งก่อนทำยังไง งานครั้งนี้ ยิ่งดีกว่าอีกจัดเต็มลงลิ้นบนล่าง เน้นตรงนั้นเป็นพิเศษซะด้วยดูจ่ดภาพซิครับ. ท่าขึ้นขย่มบนตามภาพนั้นเจอเข้าไป แบบเน้นไฟ ใครจะทนไหว แพ้น้องไปตามระเบียบแนะนำครับ. ท้าพิสุจน์ท่าพิเศษ. ตามภาพที่แสดงข้างบนสุดเสียวจริงๆ. ครับ”    
chaivitk  

 เดินเข้าร้านมาเจอพอดีสะดุดตามากกกกกตัวเลกอวบดีพอได้คุยได้ไกล้ยิ่งชิววววววววอาบน้ามก้อฟิ๋นฟินบรรรเลิงรักยิ่งแจ่มมมมมนางมาเตม คึกคะนองใช้ได้ฮอตน่าดุนะครับบบบบบฟิลร่วมดีมาก เสดแล้วเสดอีกนางอะหุ่นอวบอั๋น ไฟหน้าไฟท้ายมาเตมมมมมมสายลุยสะด้วยสี่แจ่มเบยยยยยคะแนนโดยรวมอารมร่วม.   9หุ่นรวมๆ.    7.5เนื้องาน.     8.5ตามใจ.      8ถือว่าดีครับ. ยิ่งคนชอบตัวเลกๆแต่อวบๆ. มีเนื้อหนัง ใช่เล้ยยยย”    
kitkat13  

 หลายวันก่อน แวะไป Lovely Spa อีกครั้ง  บังเอิญ ระหว่างเดินเข้าร้าน มีน้องคนหนึ่ง เดินเข้าร้านมา พอดีท่าทางน่ารัก ...น้องหันมายิ้มให้ ..ถาม PR แหม่ม ได้ความว่า  น้องชื่อน้ำเพชร...งานบริการบุ้เล็ก  ถึงบุ็ใหญ่ๆได้ สบายอยากได้แบบไหน  บอกน้องได้เลย  นัองจัดให้....PR แหม่ม ประกันเรื่องงาน  สุดยอดแน่นอนจองซิครัย...รอบแรกซะด้วย น้ำเพชร **สาวโปรดักชั่น ราคาเบาๆ ใสซื่อ สไตล์อวบแน่นหนานุ่ม เธอจัดให้เหมือนอาหารตามสั่งภาพยืมสองภาพ ครับวันนี้ ได้ชั้นสองห้องใหญ่ ....ปิดปรูตูห้องค้ำแรก น้องถามทันที่ ใช่คนที่หนู่เห็นนอกร้านหรือเปล่าค่ะตอบไปว่า  ใช่แล้วครับ  น้องยิ้มที่มุมปาก แล้วเดินมาถอดเสื้อ กางเกงให้ระหว่างนั้น ช่วยน้องถอดเสื้อไปด้วย ...โวย๋ หน้าอก ใหญ่ สวยงานจริงๆๆแอบจู๊บๅๅ ซะเลย...พี่ค่ะไปอาบน้ำกันเริมอาบน้ำ   ลีลาเริ่มมาทันที  หน้าหลีง ไม่พ้นมือน้อง ล้วงหลังมาจับหน้า.. พร้อมเล่นฟองสบู่ไปด้วย  เสียวดีจริงๆๆนี่ไม่ใช่ บู้เล็กๆๆ แล้วครับ  โดยชุดใหญ่ เข้าไปแล้ว..ต้องบอกน้องเบาลงหน่อยกลัวแพ้ ครับ..............ไปต่อที่เตียงดีกว่าคืนนี้ ไม่ต้องนวดกันแล้ว  ถึงเตียงนอน น้องไม่รอช้า..จัดให้ชุดใหญ่...แบบแถว พิเศษซะด้วย...ยิ่งร้องเสียว  น้องยิ่งชอบละเล่ง  ลงลิ้น พร้อมมุดหาย จมหาย....สุดท้าย...ต้องยอมแพ้ไป.....ระหว่างเขียนนี่ ยังเสียวๆๆ อยู่เลย......แนะนำครับ...ใครชอบให้น้องทำแบบไหน กระซิบบอกน้องได้  เพราะน้องจัดให้ได้ตามสั่งหรือ ไม่ต้องสั่ง  นอนเฉยๆๆ   น้องจัดให้ชุดใหญ่....แบบพิเศษ...เหมือนซื้อหนึ่งได้ สอง.....สองสามน้ำได้ครบ... ”    
somsakbest  

 ทำงานเหนื่อยมากไปเลิฟลีดีกว่าครับเห็นว่ามีน้องใหม่มาก็เลยจัดให้สักหน่อย ต้องจัดกันเลยครับแบบนี้ซิป้ายแดงแจ่มๆจ่ายตังเสร็จก็พาน้องไปเทรนงานกันเลย นั่งคุยสักพักสร้างความคุ้นเคยกันก่อนยังสั่นๆอยู่เลย น้องอายุ 20 ครับ หน้าสวยคมผิวขาวเนียนสูงประมาน 168 ครับพอเริ่มคุ้นเคบแล้วผมก็เริ่มเทรนงานน้องทันทีผมให้น้องกระเถิบเข้ามาใกล้ๆแล้วผมจับไหล่น้องดึงเข้ามาใกล้แล้วค่อยๆจูบน้องปากน้องนุ่มมากครับจูบไปมือผมก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วบีบหน้าอกน้องโห....อกน้องใหญ่เด้งมากครับผมบีบนมน้งสองข้างอย่างมันมือแล้วล้วงลอดยกทรงเข้าไปบี้จุกน้องสนุกนิ้วเลยครับส่วนปากผมยังประกบปากน้องอยู่ไม่รู้สึกเบื่อเลยครับผมถอดยกทรงออกพร้อมกับถอดเสื้อน้องออกทำให้เห็นอกอันมหึมาของน้องจุกเล็กชมพูน่าดูดน่าเลียจริงๆผมดูดนมน้องสลับไปมาซ้ายขวาทั้งดูด ทั้งเลีย และก็เอาฟันขบเบาๆจนน้องร้องครางเสียงฟิวเริ่มเสียวแล้วผมสนุกกับนมน้องอยู่นานสัก10 นาทีครับผมถอดกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วของน้องออกแล้วก็ตามด้วยกกน.ตัวจิ๋ว หม้อน้องโหนกสวยมากครับผมรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วก็เอาจรวดที่ตอนนี้แข็งเต็มที่ยัดลงไประหว่างหม้อกับขาน้องแล้วค่อยๆซอยเรื่อยๆ ปากก็ดูดนมน้องมือสองข้างก็บีบไปด้วย แล้วก็เร่งสปีดเพราะตอนนี้เริ่มไม่ไหวแล้วโอ้ว....แตกคาข้าวเกรียบปากหม้อเลยมันมากครับฝากน้องน้ำเพชรด้วยนะครับของเค้าดีจริงๆ”    
coyoman1  

 สวัสดีครับ วันนี้ขอส่งการบ้านน้องน้ำเพชร ลูกครึ่งด้วย หน้าตาน่ารัก รูปร่างดีครับก่อนจะเลือกน้อง พีอาคนสวย เรียกน้องๆมาโชว์ตัวก่อน ยอมรับจริงๆว่าน้องที่นี่มีเยอะจริงๆ น่ารักด้วย เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ขอลองน้องน้ำเพชรก่อนครับ ตัดมาที่ห้อง น้องอาบน้ำดีครับ แต่ผมไม่ถนัดในห้องน้ำเลยขอออกมาเจอกันที่เตียงก่อนเริ่มแบบสบายๆก่อน น้องนวดไปคุยไป เริ่มสบายตัวละ น้องเริ่มโจมตีทีละนิด แบบนุ่มนวล ผ่อนคลายดีมากๆเลยซักพัก พอเครื่องติด ผลัดกันนัวเนียเลยครับ  น้องตามใจมากๆ อยากได้ฟิวไหน จัดได้ ของผมชอบแบบนิ่มนวลไปเรื่อยๆ น้องจัดจน ...ถึงจุดหมาย แบบผ่อนคลายไปด้วย น้องน้ำเพชร สำหรับผม โอเคเลยครับ บวกกับน้องเป็นลูกครึ่งด้วย น่ารักดีครับ”    
ton001  

 น้องประจำไม่อยู่ ก็ต้องลองของใหม่ สรุปลงที่น้ำเพชรรูปร่างกำลังดี ช่วงล่างอวบอัด โดยเฉพาะสะโพกผิวพรรณขาวเนียน อกสวยพอดีมือ จุกก็สวยเริ่มงานกันอาบน้ำตามมาตรฐานครับ งานนวดสบายๆแต้งานบิ้วนี่บันเทิง ร้องเพลงมีลูกเล่นเยอะ ทั้งดูด ทั้งวนขึ้งสุด ลงสุด เกือบพลาด ปล่อยน้องลุยเต็มที่ถึงเวลาเชือด น้องขึ้น wot ค่อยๆขยับ เร่งๆผ่อนๆสนุกสนานของเธอไป แต่เราเสียวใจจะขาดต้องลุกขึ้นมาจับกดลงไป สู้กันจนจบ เสียงน้องมันดังกว่าเสียงเพลงอีก สุดท้ายมานวดกันต่อจนหมดเวลา สบายตัวกันไป”    
saw001

 ครั้งนี้ไปคลายเหนื่อยที่เดิมครับ lovely spa นั่นเอง ครั้งนี้ไม่ได้จองกะว่าปิ้งคนไหนก็คนนั้นแหล่ะไปถึงน้องๆมายืนโชว์ตัวกัน 6-7คนได้ แต่เห็นแล้วปิ้งเลยกับน้องน้ำเพชร น่ารักมากกก เลยบอก pr ว่าคนนี้แหล่ะ อิอิพากันขึ้นห้อง อาบน้ำน้องชวนคุย เป็นกันเองดีมาก ถอดเสื้อออกมา โห หุ่นดีใช้ได้เลย ไฟหน้ากำลังดี จับแล้วแน่นดีมาก น้องอาบน้ำให้เสร็จ ก็มานวดให้ คุยกันไปเพลินๆ พักนึงน้องหยุดนวด นอนลง เราก็ อ้อ..ถึงเวลาของเราแล้วว นวดน้องบ้าง จับไปเรื่อย แหมช่างเต่งตึงไปหมด ไล่ลงมาถึงน้องสาว ไม่มีหวงตัวครับ ได้ใจเลย ชมน้องสาวไป น้องน้ำเพชรก็ครางไป พักใหญ่เลยล่ะ จนน้องบอกไม่ไหวแล้ว เลยหยุดแล้วน้องก็จับตัวผมนั่งขึ้นมา น้องชายผมตรงหน้าน้องพอดี ผมก็ลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้วก็.. ฟินมากๆ นุ่มนวลทีเดียว น้องทำให้สักพัก ก็นอนลง. ต่างคนต่างทำให้กันจนเลอะตัวน้องไปหมดเลย ฟินมากๆๆไปล้างตัวเสร็จน้องมานวดต่อให้ บริการดีมาก ไม่เร่ง ไม่งอแง คุยกันเลยรู้ว่า น้องเพิ่งขึ้นงานมา ลงไปแต่งหน้ายังไม่เสร็จก็ได้งานผมต่อ โอ้โหขนาดเพิ่งลงมานะเนี่ย แต่งานดี เต็มที่มาก สรุปประทับใจกับการบริการของน้องน้ำเพชรมากครับ น่ารัก งานดี ขอบคุณครับ”    
NasGusto

 เห็นว่านานๆน้องน้ำเพชรจะเข้ามาทีนึงเล็งอยู่หลายครา มาปุ๊บก็จัดปั้บเรียกได้ว่าบริการดีครบวงจรจริงๆอาบน้ำก้ถูให้ทุกส่วนของร่างกายขนลุกตั้งแต่อาบน้ำเสียทีเดียวหลังจากนั้นก้มาต่อกันที่เตียง เนื้อตัวน้องน้ำเพชรนิ่มมั่กๆ ค่อยๆบรรจงจุบไปที่ซอกคอและเลื้อยมาบริเวหน้าอก ดูดดื่มนมพร้อมตวัดลิ้นอย่าเมามัน น้องก้ร้องเพลงออโต้เสียงแบบนางเอกAv ยังไงอย่างงั้น พอจุดไฟติดมันก้ลามทุ่งสินัวกันอย่างสนุก เอาน้องชายผมไปถูกับหัวนม กินกันทั้งตัวนึกว่าผัวเมียสุดท้ายเราก้จบกันแบบเหนื่อยหอบแต่ความสนุกยังไม่ลืมกันไปครับ  ”    
ryankitzz  

 ขอส่งการบ้านย้อนหลังครับ วันก่อนไปสังสรรค์ กับเพื่อนจนดึกหลังเลิกแยกย้ายกันเสร็จก็รู้สึกอารมณ์เปลี่ยว  เลยนึกถึง lovely spa เปิดไลน์ดู เจอน้องน้ำเพชร ไม่ค่อยคุ้นหน้า อาจเป็นเพราะน้องทำงานประจำและมาเฉพาะวันหยุด ก็เลยตกลงจองน้องไป และผมก็มาถึงอีกไม่นาน นั่งซักแป๊ป PR คนสวยก็เรียกน้องมาพาผมไปข้างบน  เริ่มต้นอาบน้ำน้องทำได้ดีเอาใจใส่ดี ขัดถูเสร็จนัวได้ซักพักก็พากันมาที่เตียง  ขอบอกว่าลิ้นน้องตวัดได้ใช้ได้ทีเดียวอาจจะไม่แพรวพราวเท่าไหร่ เนื่องด้วยยังเด็ก วัยละอ่อนอยู่  น้องรุกอยุ่พักนึงก็เปลี่ยนเป็นผมรุกบ้าง ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ และผมก็แพ้ไปแบบไม่รู้ตัว อาจเพราะเจอเด็กเอาะๆ  งานบริการน้องดีมากครับ อัถยาศัยดีมาก ที่สำคัญคุยเก่งมากๆจนทำให้เราหายเกร็งเลย ยังไงลองขึ้นน้องดูกันนะครับ แนะนำเลยแต่ กรุณาสุภาพกับน้องนะครับ และเราจะได้สิ่งที่ดีๆจากน้องครับ ”    
Battleship_007  

 เด็ก ใหม่ สด แน่นมาเดือนละ1-2วันผิวน้ำผึ้งเนียนๆ แน่นๆนมแน่นจิโมะสะอาด ทาสีน้ำเยิ้มร้องเพลงขั้นเทพ แนะนำอย่างแรงนานๆมาที หนึบมากกกให้เลย 9.9/10”    
TONYJA@ยอดมานุด  

 ได้มีโอกาสกลับไปเยือนที่ร้านนี้ โดยมีพี่สาวใจดีคอยแนะนำน้องๆให้มาตะเตือนหัวใจเล่นตลอดเวลาคราวนี้ฟันธงไปที่น้องน้ำเพชร สาวน้อยวันใสแห่งร้าน เห็นใสๆแบ้วๆแบบนี้ ขึ้นงานทีนี่แบบร้อนแรงมาก>>>เริ่มต้นกันที่ห้องน้ำ ตอนอาบน้ำน้องลูบไล้ตัวไปทั่วร่างกาย สามารถบิ้วอารมณ์กันได้ทันที>>>ฉากตัดมาที่นอน   ผมก็เริ่มนัวเนียน้องน้ำเพชรไปทั้งร่างกาย ไซร้ไปที่ซอกคออันบอบบาง บรรจงจูบแลกลิ้นกันอย่างร้อนแรง ตรงส่วนนี้ใครชอบขอบอกเลยว่า ลิ้นน้องพริ้วๆเลยครับ และก็เริ่มไปที่การเขี่ยหัวนมโดยที่เรายังดูดดื่มริมฝีปากกันอยู่ จนเลื่อนไปเลียหัวนมน้องขนาดไซส์มาตรฐานที่ 32 แต่ไม่หย่อนยานกำลังคับมือคับปาก พอดูดนมได้ที่ น้องก็เริ่มสู้แล้วครับ   มาต่อกันที่ Car park ซึ่งผมได้บอกไปแล้วว่าลิ้นน้องสุดยอด ผมบอกแค่เลียๆก็พอนะ ในใจนี่กลัวจะเสร็จก่อน อยากเมามันกับน้องไปเรื่อยๆ น้องน้ำเพชรก็เลียขึ้นลงแบบว่างานโปรมากๆ จนผมเกือบจะเสร็จคาปากน้อง   และแล้วสองเราก็บรรเลงกันต่อโดยผมอยู่ด้านบนนี่ละของน้องฟิตๆกำลังดีครับ   ก็ซอยๆไปเรื่อยๆ จนอุ้มน้องมาหันหน้าเข้ากัน ทั้งซาวเสียงและเอฟเฟ็คในฉากนั้น มันอารมณ์แบบเอากับแฟนกันเลยทีเดียวครับ  สรุปเลยละกันนะครับGF 9/10หน้าตา 8.5/10รูปร่าง 8/10หน้าอก 7.5/10ผิวพรรณ 8.5/10 ออกกลางๆครับเรื่องบนเตียง 9.5/10 ใครจัดน้องแล้วบอกเลยต้องซ้ำแน่นอนครับขอจบการบ้านเพียงเท่านี้นะครับ ไว้มารีวิวน้องสกายแห่งบ้านนี้ต่อครับผม    ”    
ryankitzz  

 หลังจากเลิกงานทำงานเหนื่อยๆก็อยากหาที่พักผ่อนสักหน่อย ก็ดูในไลน์ได้คุยกับพีอาร์ร้านเลิฟลี่มีน้องคนนึงน่าสนใจอยู่  น้องน่าตาหวานๆเหมือนลูกครึ่งมีจุดเด่นคือไฟหน้าใหญ่เว่ย  เลยตัดสินใจขับรถไปที่ร้านทันที  ถึงร้านปุ๊บพีอาร์น้องแอ่ก็เรียกน้องมาโชว์ตัวไม่ผิดหวังจริงๆ หลังจากจ่ายค่าสินสอดไปเรียบร้อยแล้วขึ้นห้องอย่างรวดเร็ว น้องเปนลูกครึ่งจริงอายุยังน้อยทำงานที่โรงงานไกลไปนิดนึง เลยปกติน้องเข้าร้านเฉพาะวันหยุดแค่นั้น การอาบน้ำก็สะอาดดีตามปกติผมไม่เน้นอยู่แล้ว หลังจากอาบน้ำน้องก็บิ้วตัวให้พี่ก่อน  การลีลาของน้องถือว่าโอเครแต่ยังไม่เก่งมาก เลยพี่ขอเปนฝ่ายลุกบ้างจัดให้น้องเต็มที่เลย  น้องเริ่มมีเสียงครามออกมาเปนบางช่วงอารมณ์ร่วมดี  ก็จับทาสีให้น้องอย่างนานๆเต็มไม้เต็มมือ สุดท้ายน้องก็ชักให้พี่แล้วพี่ก็แย่ให้น้อง จนกว่าเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน   ขอบคุณมากนะครับน้องน้ำเพชร  ”    
batman2577  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:58:10 PM 06 มกราคม 2018 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:02:50 PM 06 มกราคม 2018 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   

size=13pt]  ช่วงนี้มีน้องใหม่มาสมัครที่ร้านเลิฟลี่เรื่อย  สดุดตากับภาพน้องกะรัตในไลน์  คืนวันเสาร์น้องเข้ามาพอดีเลยจองไว้เลย  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องนิสัยดีคุยสนุกสนานขี้อ้อนนิดๆ  งานนวดน้องไม่เปนเท่าไหร่แต่เราก็ไม่สนอยู่แล้ว  แถมพี่นวดให้น้องต่างหาก  น้องบอกว่าสบายตัวขึ้นเยอะเลย  ใครเปนลูกค้าใครเปนเด็กนวดเนี่ย  มาเริ่มงานบิ้วงานรุกดีกว่า  น้องยังใหม่ไม่ค่อยกล้าลงมือเท่าไหร่ พี่เลยต้องชงเองกินเอง  แต่น้องก็มีความตั้งใจไม่หวงตัวอารมณ์ร่วมเยี่ยมมาก  สุดท้ายสายลมก็พาเราไปขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ^^-.,-”   
batman2557 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:05:02 PM 06 มกราคม 2018 »

♥น้องเพอร่า♥
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะ...ปังหัวจรดเท้า!!!!!หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! กรอบเกรียวเคี้ยวมันส์.... ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!! ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ ไม่โลดโผน...ชงได้ชิมได้ฉับๆเช้งๆจัดปาย!!!!!!!(ล่องแก่งแพยางสุดฟินนะจ๊ะ)
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   อยู่บ้านว่าง ๆ คิดถึงน้อง ๆ แห่ง Lovely Spa line หา PR  แหม่มว่ามีน้องไหนว่างบ้าง ลงเอยที่น้องเพอร่า เพราะอยากลองแพยางกับน้องคนอื่นบ้าง (ใบบัว ไม่มา) ขับรถไปถึงที่ ทักทายคุณแหม่ม จ่ายเงิน แล้วขึ้นตามน้องไป วันนี้ได้ห้องใหญ่ แพยางวางบนพื้น ไม่ใช่วางบนเตียง สะดวกสบายกว่าเยอะ เข้าห้องอาบน้ำตามเสตป อาบเสร็จ ก็มานอนคว่ำให้น้องนวดด้วยเยล ลื่นตัวสบายดี สักพักก็นอนหงาย ให้น้องบิ้ว จนเสร็จสม อาบน้ำ แล้วก็กลับ เพราะใกล้เวลานัดหมายอื่น ไว้ว่าง ๆ จะไปหาคุณแหม่ม ให้แนะนำน้อง ๆ คนอื่น ๆ อีก”    
ato56  

   บ่ายวันอาทิตย์อากาศร้อนมากๆครับ  งานหนักแถมเครียด จะไปไหนดีหนอ อะไร ที่ไหน จะดีเท่า Lovely spa สิครับ ตัดสินใจแล้วไม่รอช้า บึงไปทันใด   ไปถึง เนื่องจกเป็นบ่ายวันอาทิตย์วันครอบครัว น้องๆจึงเข้ามาน้อย(แต่คุณภภาพคับแก้วนะจ๊ะ) คุณแหม่ม PR ใจดี เรียกน้องโชว์ตัว ตัดสินใจเลือก น้องเพอร่าครับ ขอคอร์สบอดี้เนื่องจากเวลาเรามีน้อย  น้องหน้าสวยสะดุดตา หุ่นเพรียวกำลังน่ารัก รอน้องเตรียมน้ำสักครู่ น้องตาม เราขึ้นไปด้วยกัน เข้าห้อง น้องดูแลเป็นอย่างดีจ้าา ผมเขินนิดๆ แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำดีครับ อาบเสร็จเราออกไปด้านนอก บอกน้องครับนวดไม่ต้องเยอะ เน้นนัว เนื่องจากเวลาน้อย น้องก็เริ่มบิวท์ให้เราไล่กินทุ่งตัวเลย ผมทนไม่ไหว เปิดเกมรุกบ้าง ไล่บิวท์น้องเช้นกัน หน้าอกสวยครับ หุ้นบางกรอบ ดูดแล้วนุ่มลิ้น มันส์ดี ใส่เจลเรื่อย ผมสลับขึ้นลงกับน้อง มองหน้าน้องน่ารักมาก น้องเอาใจใส่เป็นอย่างดีทุกรายละเอียด ชักขึ้นลง สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตกไป1น้  นอนกอดน้อง สุดยอดครับ เสร็จแล้ว ก็จูงมือกันไปอาบน้ำ ล้างตัว น้องน่ารักมากครับ ทำความสะอาดอย่างดี ออกมาเราคุยทำความรู้จักกันสักครู่ได้เวลา เราก็ลงมาพร้อมกันมีความสุขมากครับ ขอบคุณ Lovely Spa ที่ทำให้ผมสุขใจ สบายกายในทุกครั้งที่ผมได้ไปเยือน ”    
loveme.s1981


  วันนี้เลิกงานเที่ยงๆ เลยแวะเข้าไป พอไปถึง pr ก้ให้น้องๆ ออกมาแนะนำตัว วันนี้น้องเยอะมากเลือกไม่ถูก ก้คิดอยู่สักพักเลย ตัดสินใจเลือกน้องเพอร่า จากนั้นก้จัดการจ่ายค่าใช้จ่ายน้อง แล้วก้พาขึ้นห้อง ก้เข้าห้อง เลยถามน้อง เจอพี่คนแรกของวันใช่ไหม น้องบอกใช่ จากนั้นน้องก้ชวนไปอาบน้ำ น้องก้อาบให้แบบเรียบๆ คงเพราะพึ่งเคยเจอกันครั้งแรก น้องก้มีอายนิดๆ พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องก้ถาม พี่จะให้น้องนวดก่อน หรือพี่จะนวดให้น้องก่อน ก้เลยบอกยังไงก้ได้ น้องเลยให้นอน ลง แล้วก้ค่อยๆนวด จากหน้าอก แล้วขึ้นมาคอ น้องทำเบามือมากๆ แล้วก้ค่อยมานวด ด้านล่าง... ให้ น้องนวดเบาๆ จากนั้นน้องบอกพี่ทำให้หนูบ้างก้เลย ทำกับแบบเดียวกับน้องบ้าง ทำเบาๆ กลัวน้องเจ็บ เพราะน้องผอมมากเลย ก้นวดไปนัวไปก้สลับกับน้องบ้าง นวดกันอยู่นาน จนเวลาเกือบจะหมด ก้ยังไม่แพ้น้อง จนต้องบอกน้อง อย่าคิดมากนะ ไว้ครั้งหน้า พี่จะไม่ดื่มน้ำขิง คงเพราะน้ำขิง ก้บอกน้อง จากนั้นก้คุยกันสักพักก่อนจะไปอาบน้ำกัน และแยกจากกัน น้องเพอร่า เป็นแนวหวานๆ ไม่เก่งมาก แต่น้องดีอยู่ ให้คะแนน 8/10”    
tutortorini

  หลังจากที่ไม่ได้ไปนานครับ เกือบเดือนได้เมื่อวานมาส่งการบ้านที่ค้างน้องเค้าไว้เลยแวะไปหาน้องออกมาต้อนรับเหมือนเช่นเคยครับ ขึ้นไปข้างบนก็นั่งพูดคุยกันเล็กน้อยน้องเล่าให้ฟังว่ากลับบ้านไปหลายวันพึ่งกลับมาเหมือนกัน ยังไม่ได้ขึ้นงานกะใครเลยจะเป็นเดือนละตอนนั้นรู้สึกว่าโชคดีมากๆเลยครับจากที่มาเหนื่อยๆ หายเหนื่อยทันที ชวนน้องไปอาบน้ำเลยงานอาบน้ำเป็นอันรู้กันครับดีงามตามท้องเรื่อง ขัดถูอย่างพิถีพิถันดีครับ พอดีมาถึงห้องไม่รอช้าครับ จับน้องกดลงเตียงทันที ลากลิ้นไปทั่วตัวจากบนล่างน้องมีอาการสั่นสะดุ้งเป็นพักๆก่อนจะจับน้องแหกขาออกแล้วลงสี เสียงน้องนี่ครางกระเส่าจิกหัวผมไว้ตลอดทาสีสักพักก็จัดแจงใส่ถุงเองไม่ให้ขาดช่วงแล้วจับน้องยกล้อใส่ CD น้องงี้สะดุ้งตัวเกร็งแต่สักพักก็เด้งเริ่มเด้งรับโยกไปสักพัก ผมก็จับน้องพลิกคว่ำจัดในท่า ด๊อกกี้ มือรั้งเอวน้องไว้แล้วกระแทกซอยช้าๆ เน้นๆ สักพักก็เห็นน้องเริ่มตัวอ่อนหัวงี้ฟุบติดกับหมอน ผมเลยเอื้อมมือไปดึงแขนน้องไว้แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้น ผลคือน้องร้องลั่นเลยครับ ตัวงี้อ่อนเลย แต่โดนผมดึงมือไว้เลยฟุบไม่ได้ ผมเร่งซอยไปถี่มากๆ พักนึงก็รู้สึกได้้ถึงอาการตอดรัดข้างในร่องน้องแบบรัดแน่นมาก ตุบๆ เสียวมากจนเสร็จไปเลยทีเดียวพอเสร็จแล้วก็นอนฟุบกอดกันพักนึงแล้วลุกไปล้างตัวตามระเบียบ แต่ขางี้สั่นเลยครับ สุดยอดมาก”    
พี่ขวัญ  

    การบ้านจากสัปดาห์ก่อนครับเลิกงานเหนื่อยๆเมื่อยๆ เลยแวะไปที่ lovely spa เช่นเคย ก่อนแวะก็จับจองน้องเพอร่า มาถึง ก็นั่งรอน้องแปปนึง ไม่นานน้องเตรียมตัวเสร็จก็ออกมารับ แว่บแรกที่เห็นก็ประทับใจแล้วครับ น้องหน้าตาน่ารักมากเดินมาถึงที่ห้อง ผมเป็นฝ่ายชวนคุยก่อน น้องประม่านิดนึง แต่พอเริ่มคุ้นกันแล้วก็คุยคล่องครับ ขอให้น้องเกาหลังให้หน่อยก่อนอาบน้ำน้องก็ตามใจคุยกันอยู่พักนึงหายร้อนหายเหนื่อยแล้วก็ชวนน้องอาบน้ำครับ ได้เห็นหุ่นน้องทีแรกน้องหุ่นดีมากครับหน้าท้องแบนราบ แต่หน้าอกเล็กไปสักหน่อยแต่พอดีผมชอบหน้าอกเล็กๆอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา งานอาบน้ำน้องok ดีครับพิถีพิถันดี อาบเสร็จผมก็มานอนรอน้องที่เตียงคุยเล่นกันอีกพักนึง ก็ขอให้น้องบิ้วให้ที ซึ่งน้องก็บิ้วได้เสียวมากครับ นานดีไม่เร่งบิ้วได้สักพักนึง ผมก็ขอน้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง ให้น้องมานั่งตักแล้วผมก็โลมเลียซอกคอและแผ่นหลัง มือไม้ก็ทั้งนวดทัั้งแหย่ ซึ่งคับมากนิ้วแทบจะเข้าไม่ได้ต้องค่อยๆ แหย่ทีละนิดๆ เพราะกลัวน้องจะเจ็บ ก่อนจะพลิกมาในท่า 69 ให้น้องสเปรย์ให้ ส่วนผมก็ลงสี ให้น้องอยู่นานมากจนน้องแฉะครางกระเส่าผมเห็นว่าได้เวลาอันสมควรเลย จับน้องเผด็จศึกยาวๆทีเดียว ฟินมากๆครับฟีลแฟนสุดๆ คิดว่ามีโอกาสคงได้ซ้ำอีกแน่นอน”    
พี่ขวัญ  

  วันก่อนได้เจอน้องใหม่สูงยาวเข่าดี น้องเพอร่า ที่ Lovely
น้องหน้าตาน่ารักครับ แต่รูปร่างค่อนข้างผอม ถ้าใครชอบแบบเติมไม้เติมมืออาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่่ ตอนอาบน้ำงานอาบน้ำก็ค่อนข้างดี อาบสะอาดถ้วนทั่ว กลับมาที่เตียงน้องเริ่มจากการนวดให้เบาๆ เล่นเอาเคลิ้ม น้องออกแนวเขินๆหน่อยเลยได้คุยกันไม่ค่อยเยอะ เพราะผมเองก็คุยไม่เก่ง หลังจากนวดกันพอเปิดพิธีแล้วน้องก็ขอนัวบ้าง โดยเริ่มจากการทำ B2B ให้ ถึงแม้หน้าอกน้องจะเล็กแต่ก็เล่นเอาเคลิ้มไปเหมือนกัน พอเริ่มได้ที่แล้วน้องก็ให้ผมหงายหลังแล้วมาละเลงด้านหน้าบ้าง น้องไม่ใช่สายบู๊ งานออกแนวเนิบๆสบายๆแต่ก็เสียวเต็มที่เหมือนกัน ผมปล่อยให้น้องเค้าละเลงจนกระทั่งถึงสวรรค์ไป งานนี้พี่ไม่ต้องน้องทำเองจริงๆครับ ”
   
kujakusan  

  อาทิตย์ก่อนนึกไงไม่รู้ อยากได้นางฟ้าสูงๆบ้าง(หุ่นนางแบบ) เลยตรงไปที่ร้าน lovely spa แห่งมีนบุรี บอกpr  ขอจัดน้องที่สูงที่สุดในร้านหน่อย เพราะผมเป็นคนตัวเตี้ย5555 ว่าแล้วก็แนะนำน้อวเพอร่า อ่ะ170แนะ เอาว่ะ...ขึ้นห้อง ตอนอาบน้ำ แม่คุณ ไม่ต้องอาบละเอียดขนาดนั้นหรอก ทุกซอกทุกมุม จนจอนนี่ผมตื่น ว่าแล้ว น้องก้อให้ผมอาบบ้าง ผลัดกันอาบ ผลัดคลึง อุ๊บ...จะเสดล่ะ น้องบอกไปต่อที่นอนดีกว่า...   ว่าแล้วน้องก้อไม่รอช้า ทั้งโยกซ้าย ส่ายขวา บนล่าง ผมจะเปนลม  เพราะหายใจไม่ทัน  ว่าแล้ว ......โอ้.....สุดแล้ว..  แล้วน้องก้อขอตัวไปอาบน้ำ....ไวแท้ตรูบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ”    
wangsainoom  

  “หลังจากภารกิจเร่งด่วนนัดกินข้าวเย็นพอแยกย้าย ก็เริ่มหว่าเว้ขับรถมาเรื่อยๆตอนแรกว่าจะเข้าฟังกี้ แต่ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะมาถึงเกือบเที่ยงคืนที่ Lovely Spaมองไป มองหาให้น้องออกมายืนท้ายสุดตัดสินใจเลือกเพอรร่าชำระค่าคอร์สแล้วก็เดินตามกันไปทักทายทำความรู้จักเสร็จก็เข้าอาบน้ำน้องอาบน้ำธรรมดาเรื่อยๆแต่ผมก็ไม่อยู่นิ่งแอบชิมแคลเซี่ยมกับสำรวจเบื้องล่างน้องตามใจดีครับออกมาให้นวดน้องเพอรร่าบอกหนูอยากนวดแต่นวดไม่เป็นนะคะ 55แหมเดี๋ยวพี่จัดให้พอพลิกมา น้องไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาชิมนมชอคโกแลตผมลิ้นอุ่นๆ ฟิลกู้ดพอขยับน้องเลื่อนลงต่ำเพอรร่ามองหน้าอย่างรู้ใจพร้อมกับเริ่มภารกิจรูดขึ้นลงเสียวจุงหลังจากนั้น เราก็ปฏิบัติตามสเตปนอกสเตปมั่งน้องนิสัยดีค่อนข้างตามใจออกจะขี้อายครับน่ารักอยู่”    
D2T

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.759 วินาที กับ 26 คำสั่ง