Ads
 07:08:44 AM 19 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้า vs ผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น+29สาวสวย  (อ่าน 3112 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:58:09 PM 03 เมษายน 2018 »

center]น้องD390ไอซ์แลนด์
[/b  ประชาสัมพันธ์ห้างสรรพสินค้า สบายๆพร้อมความตั้งใจ พูดจาไพเราะเพราะนุ่มนวล ราคาเบาๆ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”  ผมนั่งอ่านรีวิว เว็บนี้นาน เพิ่งสมัครสมาชิก มือใหม่กัดเที่ยวอนุญาตส่งส่งการบ้านน้องไอซ์แลนด์น่ะคร้าบบบ ........ ผมเดินไปร้านlovelyspa แบบ งงๆกับเพื่อนที่เคยไป ณ วันนั้น น้องโชว์ตัวสะดุดตากับสาวชุดดำ ชื่อน้องไอซ์แลนด์ ตอนโชว์ตัวน้องๆที่นี่น่ารักทุกคน PR ก็คุยดี มาครั้งแรกประทับใจเลย ผมได้เลือกน้องไอซ์แลนด์ ชำระค่าสินสอดเสร็จ  น้องเตรียมของแปบเดียว พอขึ้นห้อง น้องชวนคุย น้องพูดจาไพเราะมาก ค่ะขาตลอดดด เป็นลุคลูกคุณหนูหวานๆๆ อันนี้ผมประทับใจมาก นานๆจะเจอน้องพูดจาแบบนี้ น้องชวนผมอาบน้ำ เล่นน้ำสักพัก ผมนี้ทั้งเคลิ้ม ทั้งเสียว ฟินๆๆๆ มือน้องนิ่มมาก เนื้อตัวนิ่ม น่ากอดแถมน่าฟัด หน้าอกของธรรมชาติไม่ทำ แถมพอดีมือ ผมสังเกตส่วนล่าง ความฝันของหนุ่มๆเลย พออาบน้ำเสร็จ ผมบอกน้อง ผมแพ้น้ำมันนะไม่ต้องลง น้องไอซ์แลนด์เลยจัดการร้องเพลงให้กับผม ตอนนั้นผมไม่อยากบอกอะไรน้องเเล้ว ผมนี้ฟินสุดได้ น้องงานดีมากๆๆๆๆ อยากให้ไปจับจองน้องกันเอาเอง น่ะครับ รับรองร้องไอซ์แลนด์งานไม่หล่น งานดี ฟิวแฟน  ขอบคุณร้านlovely spa ที่หาช้างเผือกให้ผม เจอน้องงานดีแบบนี้ หลังจากเที่ยวมานิดหน่อยไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ เดี๋ยวกลับ กลับกทม. เมื่อไหร่ จะเข้าไปใช้บริการร้านlovely spa แน่นอนครับ ^_^^_^-.,-”     playyou

  ”  วันนี้ เช่นเคยครับ มาแชร์การบ้าน ที่ดินแดนแห่งความรัก Lovely Spa โดยครั้งนี้ คู่รักที่พาผมขึ้นสู่สวรรค์ ชั้นบนของร้าน ได้แก่ น้องไอซ์แลนด์ นั้นเองวันนี้ ไอซ์แลนด์ แต่ตัวสวย น่ารักครับ เวลาสาวเหนือขาวๆ แต่ชุดดำ มันช่างขึ้นตา แท้ๆ เจอะกันครั้งนี้ เป็นไฟท์ที่ 4 แล้วครับ เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีแล้ว จึงไม่มีอะไรต้องอายกัน ผมก็บอกน้องว่า คิดถึงหลายๆ ว่าแล้วก็ทั้งหอม ทั้งกอดนัวกันแบบมีเสื้อผ้า จนพักใหญ่ จึงถอดเสื้อผ้าออก เพื่อไปอาบน้ำให้สะอาดกันเหมือนเดิมครับ ฝีมือการอาบน้ำ ของน้อง เพื่อดูแล ทำความสะอาด น้องชายของผมยังดีเหมือนเดิม น้องล้างขัดจรวด จนสะอาดสะอ้าน แล้วน้องก็ บวบ บวบ...OMG… เสียวๆๆ   ครั้งนี้ น้องไอซ์แลนด์ ดูเน้นฝีบากเป็น พิเศษทำกันนานซักพัก จนผมไม่แน่ใจว่าถ้าปล่อยไว้ อาจจะทนทานไม่ไหวจึงบอก ขอพอก่อนนะครับ น้องบอกถ้าไม่ให้หยุดจะทำจน CAR PARK เลยครับคราวนี้มาต่อกันบนเตียง   น้องไอซ์แลนด์ บอกอยากให้ผมนวด ให้  (นวดตรงนม นะค่ะ)มีหรือผมจะปฎิเสธ นมสวยๆ ขาวๆ จุกเล็กๆ  ผมก็บรรเลง ทั้นวด ทั้งดูด ทั้งคลึงจนน้องบอก ขอ B2B แบบ เอาน้องชาย สไลด์ไถ่ กับ น้องสาว ผมจึงชโลม น้องชายด้วย เจล NuRu เพื่อให้ลื่น จะได้มันส์ๆ สุดๆ  วันนี้ แปลก ตอนทำ B2B น้องออกอาการเสียวมาก ส่วนผมก็รู้สึกว่าน้ำของน้องออกมามาก เปียกแฉะ เลย ทำให้เวลาหัวน้องชายผมไปกด ตรงจุดเสียวน้องสาวของน้อง ก็เสียวมากๆ  จนเราทั้งคู่ ก็เสร็จสมอารมณ์หมาย ด้วยกันไปตามระเบียบ แบบ น้ำผมเอาออกมาปล่อยเต็มหน้าท้องน้องไอซ์แลนด์เลยครับสรุป ใครอยากลอง น้อง ไอซ์แลนด์   แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,800 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9 คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ^_^^_^-.,-”     Michael Owen 28

  ”  วันนี้ ช่วงบ่าย ว่างพอดี จึงได้คิด หวนคำนึงถึง น้องไอซ์แลนด์ จึงขอจอง เพื่อจัดรอบที่ 2 ไปครับ วันนี้น้อง มานี้ชุดน่ารักมาก  หมาะสม กับผิวขาว ของสาวเหนือ  โดยวันนี้ มี PR กิ๊ฟ   ซึ่งหวนกลับมาสู่ วงการอีกครั้ง    โดยน้องยังบริการจัดคิว และจัดห้องให้อย่างดี ไม่มีผิดหวัง เมื่อขึ้นไปถึงบนห้องแล้ว   ครั้งที่ 2 นี้ ไม่ต้องปรับความอายกันแล้ว ต่างคน ต่างถอด และเริ่มกันเลย โดยการอาบน้ำ น้องยังทำได้ดีเหมือนเดิมมีแถม ด้วยการขัดจรวดด้วยปาก ด้วย  เล่นเอาเสียวเกือบแตกไปเหมือนกันตัดไปที่เตียงดีกว่า   วันนี้น้อง อยากให้สอน ท่าทางต่างๆ ในการบอดี้ทูบอดี้ เพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้าของร้าน   ผมจึงไม่ปฎิเสธ จึงได้จัดไปหลายกระบวนท่าโดย ฝีมือการนวด กระปู๋ด้วย ด้วย น้ำมัน เจล NURU ของน้องดีขึ้นมากมีทั้งคลึง ทั้งโยก เล่นเอาต้องบอกให้หยุดก่อน ไม่งั้นจบเกมส์ เร็วแน่จากการเป็นฝ่ายรับ ผมจึงให้น้องนอนลง  และใช้ริมฝีปาก ไล้ไปทั่งตัวน้อง จากบนลงล่างจนน้องครางออกมา และแยกขาออก ผมจึงได้โอกาส ใช้เจล ทาที่นิ้ว แล้ว เริ่มวิชา ดัชนีพิฆาตนาง ทันที ทำกันซักพัก น้องก็ก้นลอย กระตุกๆ ขึ้นสวรรค์  ไปเรียบร้อย ดังนั้น ผมจึงให้น้องก้มตัวลง แยกขาออก แล้วเอื้อมมือ มานวด กระปู๋ผม ที่ตอนนี้ เยิ้มไปด้วย เยล เรียบร้อย ท่านี้ขอบอก  เสมือน ได้เล่นท่าหมาไปด้วย เพราะ เนื้อได้กระทบก้นน้องเป็นจังหวะๆ  จนในที่สุด ผมก็ต้องยอมพ่ายแพ้ ต่อน้องแบบ น้ำเจิ่งนอง เป็นครั้งที่ 2สรุป ใครอยากลอง น้อง ไอซ์แลนด์   แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5 / 10  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ^_^^_^-.,-”     Michael Owen 28

  ”  งานคราวนี้เกิดจากการอ่านการบ้านของสมาชิกท่านหนึ่งแล้วเกิดอยากจะลอก ไปที่ร้านแบบไม่จอง แต่ไปถึงร้านมีลูกค้ามาก่อนอีก 3 คน ใจผมนี่คิดทีแรกน่าจะจองไว้ก่อน แต่ไม่เแ็นไร ลุ้นเอาก็ได้ สรุป น้อง D390 รอดจนถึงมือผม จ่ายค่าสินสอดกับทาง PRนัส แล้สนั่งรอน้องเตรียมตัวแป๊บเดียว   มาที่ห้อง น้องD390 ผิวไม่ขาว ดูอวบๆ แต่ช่างเจรจา สมเป็นประชาสัมพันธ์ จริงๆ ครับ ถามโน่ ::ถามนี่ไปเรื่อย ไม่เหงาแน่ๆ ครับ ถอดชุดออกมา ก็ ไฟหน้าขนาดพอดี นุ่มนิ่ม   งานอาบน้ำถือว่ายัง ธรรมดา ไม่ดีเท่าไหร่ แต่ผมก็ไม่เน้น งานนวด วันนั้นบอกตรงๆ เลยว่า ไม่ได้นวดเลยครับ นัวตั้งแต่เช็ดตัวเสร็จ น้องจะคอยถามว่าชอบงานแบบไหน สรุป มาจบที่ตรงน้อง ร้องเพลงสดเลย ... ดูดซ่ะเอวลอย เหมือนจะชอบร้องเพลง   ผมก็นอนนิ่งๆ ให้น้องทำงานไป มีบุกคืนบ้างเล็กน้อย แต่ นอนนิ่งๆ ให้น้องทำ ฟินกว่า   สุดท้ายน้องก็ปิดงาน หมดหลอด นอนฟินกันไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ น้องใหม่งานดีอีกแล้ว ขอบคุณ คุณนัส PR สาวสวยด้วยนะครับ ชี้เป้าแต่ละทีนี่ได้เสียวตลอด ลพที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนี่แหละครับ ที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลย  ^_^^_^-.,-”     Micro_t
  


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:58:39 PM 03 เมษายน 2018 »

น้องหลับปุ๋ย(D350)
[/b ผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     เดือนนี้ออกงานตจว.เลยมาเข้าร้านซะปลายเดือนเลยเข้าไลน์เลือกน้องๆ เจอน้องหลับปุ๋ย ว่าจะไปลองของนานละได้เวลาพอดิบพอดีจองน้องรอบเย็นกำลังดีครับ ก็เข้าไปที่ร้านน้องก็เตรียมตัวรออยู่แล้วเจอตัวครั้งแรกหน้าตาน่ารัก สูงยาว หุ่นน่าฟัดครับ ไม่บาง ไม่อ้วน กำลังดี มีเอวมีสะโพกตามน้องไปก็สำรวจไปด้วย เนื้อตัวเนียนครับ นมแท้แม่ให้มาแน่นอน แจ่มเเน่ๆถึงห้องก็นั่งคุยกันพอได้รู้จัก ได้คุ้นเคยกันหน่อย น้องบอกมาพี่อาบน้ำกันค่ะน้องถอดชุดออกมา โอ้วแม่จ้าวไม่ผิดหวัง นมแน่นๆของแท้ไม่โมดิฟาย เอวคอด มีสะโพก เนื้อเนียนๆผมตามน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำปกติครับ ไม่หวือหวา แต่สะอาดหมดจด ตั้งใจบริการสุดๆ อาบไปคุยไปเพลินๆดีครับกลับมาที่เตียง น้องบอกนอนคว่ำค่ะ พี่ชอบนวดมั้ยนวดกันก่อนนะเรื่อยๆ งานนวดประทับใจเลยลงน้ำหนักดีครับน้องนวดเป็นตั้งใจทำงานมาก ผ่อนคลายสุดๆ สบายตัวเลยน้องถามว่าพี่ชอบรึเปล่าเห็นทำหน้าจะหลับ แหม่มีสาวๆแก้ผ้ามาปรนนิบัติให้ใครบ้างจะไม่ชอบหละครับมาถึงจังหวะเผชิญหน้ากัน น้องหลับปุ๋ยค่อยๆลงเจลบนน้องชายผม น้องก้มตัวมาดูดตัวผม เสียวมากเธอค่อยๆสาวมือเป็นจังหวะไม่เร่งรีบ น้องบอกโหของพี่ตอนแข็งแรงใหญ่มาก ผมลูบไล้ไปทั่วตัวเธอ นมแน่นๆของแท้ เนียนนุ่มจนอดใจไม่ไหว จับน้องนอนลงแล้วเริ่มจากซอกคอของเธอกลิ่นหอมอ่อนๆเข้าจมูก ผมซุกไซร้ลงไปถึงหน้าอกเนียนนุ่ม ค่อยๆดูดจุกของน้องอย่างเบาๆน้องหลับปุ๋ยเด้งรับแบบทันที ตัวเธอเกร็งด้วยความเสียวซ่าน มือผมก็ไล้ไปที่หน้าท้องเนียนๆของน้องขนอ่อนนุ่มรอผมอยู่ที่ปลายทาง นิ้วผมสัมผัสถึงความชุ่มฉ่ำของน้องสาวเธอ ผมเขี่ยน้องสาวเธออย่างถนุถนอมมือน้องก็ยังชักตามจังหวะความเสียวของน้อง ผมดูดนมน้องจนผมเองเเทบจะไม่ไหวน้องจัดท่าทางให้ผมหมดหนทาง เธอเล้าโลมผมต่อ ลิ้นน้องนี่พริ้วมาก สุดท้ายผมก็ต้องยอมน้องหลับปุ๋ยจริงๆสรุปนะครับหน้าตาน้องน่ารัก มีเขี้ยว ให้ 9หุ่นดี มีเอว มีสะโพก ไม่บางมาก 10หน้าอกของแท้ 10งานอาบน้ำ 8นวดให้ 10 เลยครับสบายมากGF 9 ครับ ปากหวาน ทอนกระจายน้องน่ารักครับ งานดี หุ่นดี กำลังน่ากินน่ากอด ผิวพรรณเนียน คุยเก่งสบายใจครับ ไปหาน้องดูเเลน้องกันด้วยนะครับขอบคุณส่วนลดแจ่มจากทางร้านด้วยครับ ไปอุดหนุนได้ตลอด ไม่หนักกระเป๋าครับ-.,-”   
coyoman1

”     เห็นรูปน้องในไลน์ อยู่หลายวันแล้ววันนี้พี่ขอจัดหน่อยนะ พอมาถึง พีอาร์ก็ให้น้องก็ออกมาโชว์ตัว น้องพึ่งเลิกงานครับหน้าตาน่ารักตัวเล็กๆ ผมจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปห้องวีทันทีมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ทุกซอกทุกมคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย19 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กอายุ 21 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังตูมๆเนือแน่นมากได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ น้องหลับปุ๋ย lovely Spa-.,-”   
coyoman1

”     รอบสองกับน้อง หลับปุ๋ย บ้าน LovelySpaวันนี้มาซ้ำน้องหลับปุ๋ย เนื่องจากติดใจ ความน่ารักของน้องเค้าครั้งที่แล้ว น้องยังไม่ได้ชื่อเลย เรียกมาใหม่มากๆ เปิดซิ้งเลยครับ อิอิ  รอบนี้น้องบอกว่าหายไป นานาไม่ค่อยได้เข้าร้านแต่มาทำงาน งานยังดี ตามใจเหมือนเดิม แต่รอบนี้ ผมไม่ค่อยมีแรง เลยให้น้องจัดการให้เลยเรียกว่านอนเฉยๆ เสียวอย่างเดี่ยวน้องพาไปอาบน้ำ ชวนคุย บอกว่าจำเราได้ เคยเจอกันอะป่าว  น้องจำได้ซะ น้องบอกว่าพี่น่ารัก สุขภาพกับเค้า (ข้อนี้สำคัญมาก พวกเราต้องสุขภาพกับน้องๆเค้านะคับ )  น้องบริการดีเหมือนเดิม น่ารัก ตามใจ จัดการได้ทุกท่า เต๊มที่สุดๆๆ แต่รอบนี้ผมบอกน้องขอ 1รอบ พอ ไม่ค่อยมีแรงแวะมาเพราะว่า คิดถึง อิอิน้องเลยบอก จะทำให้พี่เสียวนานๆๆนะคะเล่นกันเกือบ 1ชม ลองกันทุกท่า สุดท้ายก็พ่ายกับน้องเค้าไปเหมือนเคยสรุปน้องน่ารัก ตามใจ ผิวเนียน สวยครับแนะนำอีก 1 คนคับ-.,-”   
Wut-iPhone 
”     น้องหลับปุ๋ยผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!วันก่อนแวะไปร้าน บ้านแห่งความรัก Lovely Spa  ตั้งใจพาเพื่อนคนหนึ่งไปเที่ยว และจะนั่งรอเฉยๅๅนั่นซิ นั่งรอไปนอมา เห็นน้องออกมาโชว์ตัวกันหลายคนสบตาน้องคนหนึ่ง น้องหลับปุ๋ย แอบส่งยิ้มหวานเชฺญชวนมา....ไม่จองไม่ได้แล้ว  ยิ่งอ่านคไแนะนำตัว ว่าเป็น ผช พยล แอบมาฝึกงานที่ร้าน จองขึ้นงานซิครับ  ภาพข้างบน เป็นภาพยืมร้านครับสวยใสน่ารักน่าลอง ภาพถ่านที่ว่าสวย น่ารัก พอเจอตัวจริง ยิ่งน่ารักกว่าในภาพผิวขาวเนียน หน้าอกสวย สมเป็น ผช พยล ที่รู้จักรักษา ร่างกาย มาอย่างดีงานอาบน้ำ อาบสะอาด ผลัดกันอาบ พร้อมเล่นกันเสียวกันไปมา เหมือนเป็นแฟนกันงานนวดหลัง นี่ซิสุดยอด ไม่เจอแบบนี้มานาน...นวดด้วยสองเต้าคล้ำคลึงบนแผ่นหลัง พร้องละเลงเจลลื่นๆๆ  เป็นการนวด B2B  ของแท้  น้องนวดเก่งซะด้วยนอนหงายนวดหน้า ทำแบบเดียวกัน ...กระซิบบอกน้อง คืนนี้ ขอนอนเฉยๆๆ ให้น้องข่มขืนน้องมองหน้า......เริ่มปฏิบัติทันที่ ....โหลด cd พร้อมขึ้นบน...ขย่ม บดขยี้  พร้อมอารม์ร่วมที่ตามมาแบบ...ไม่เสแสร้ง ...พี่ค่ะ......ค่ะ...สุดท้าย จอดป้ายถึงจุดหมายปลายทางด้วกันแนะนำครับ  น้องหลับปุ๋ย  งานนวดน้องบริการได้ดีมาก งานอื่นๆ บริการได้ดีกว่า...ไม่ลองไม่ได้แล้ว-.,-”   
somsakbest 

”     อาจจะผ่านมาหลายสัปดาห์สักหน่อย แต่ไม่เคยลืมครับ กับความฟินของน้องหลับปุ๋ย  ช่วงก่อนปีใหม่ แว้บ เข้า lovely spa ดินแดนแห่งความสุข  พี่แหม่ม pr เรียกนางฟ้ามาให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นคือ น้องหลับปุ๋ยที่ยิ้มให้มาแต่ไกล ติดตรา ตึงใจกับรอยยิ้มนั้น บอกพี่แหม่มไม่รอช้าขอเป็นน้องหลับปุ๋ยด่วนเลยครับ ผมมีเวลาน้อยมาก น่ารักแบบเด็กๆ ชอบมากครับ  รอน้องเตรียมน้ำสักพัก น้องพร้อม เราเดินคุยกันเล็กน้อยจนถึงห้อง ขึ้นไป ทำความรู้จักน้องเป็นผู้ช่วยพยาบาลครับ ยิ้มสวย น่ารักมาก ผมค่อยๆขอดเกล็ด และนัวไปด้วยตามสไตล์  :032:น้องบอกใจเย็นจ้า  :81:เราไปอาบน้ำกันก่อน อาบน้ำเสร็จ น้องบอดีให้ น้องบอกมือใหม่ ยังไม่เก่ง แต่ที่ไหนได้ครับ น้องทำได้นุ้มนวลได้อารมณ์มากๆครับ แนะนำเลย ตลอดเวลา น้องชวนคุยตลอดน่ารักมาก ยิ้มสวย เริ่มจากด้านหลังก่อน หน้าอกน้อสวย ลมหายใจ กลิ่นกาย หอมมากจริงๆ ฟีลแบบเด็กน่ารักๆครับ น้องเขินอายแบบจริงใจ น้องบอดีหลังสักพัก เปลี่ยนมาด้านหน้า หน้าอกน้องสวยมากครับ ได้อารมณ์มากมาย น้องลูบจูบตลอดตัว ใช้ลิ้นดีเลย เราไม่ยอมแพ้ลุยบ้าง น้องทุ่มเมเต้็มที่พอมีอารมณ์น้องครางได้เซ็กซี่มากครับ ไม่มีเฟก ทำได้สักพัก ไม่ไหวจริงๆ แพ้แตก นอนกอดน้อง คุยกันเล็กน้อยอย่างมีความสุข สักพักลุกไปอาบน้ำกัน หนุงหนิงๆ อีกนิดหน่อย มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณน้องหลับปุ๋ย และ lovely spa ครับผม -.,-”   
loveme.s1981 

 ”    วันนี้ได้มีโอกาสมา lovely spa อีกครั้งวันนี้ไม่ได้จองใครมากะมาดูตัวเป็นๆ  PRแหม่มให้น้องๆ มาเดินโชว์ตัวแต่ละนางแจ่มๆ ทั้งนั้น แต่ประทับใจน้องคนแรกชื่อน้องหลับปุ๋ย เลยบอกพีอาร์เลือกคนนี้ละกันพอขึ้นห้องตอนแรกน้องพาไปชั้นสองเข้าห้องเล็ก เลยบอกน้องว่าพี่ชอบห้องใหญ่ๆ น้องก็จัดให้แต่ต้องรอนิดหนึ่งเพราะว่าแม่บ้านยังไม่ได้เก็บ ได้ห้องใหญ่ชั้นหนึ่งห้องเดิมที่เคยมาน้องบอกห้องนี้ที่สุดแล้วกว้างสุด ระหว่างรอก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆน้องคุยเก่งมากน้องบอกทำงาน เป็นผู้ช่วยพยาบาลตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลอยู่ วันนี้หยุดก็เลยมารับจ๊อบ พอห้องเสร็จเราก็ย้ายห้องกัน มาถึงห้องใหม่น้องเค้ายังชวนคุยต่อน้องคุยเก่งมาก เลยต้องชวนน้องอาบน้ำ พอน้องถอดออกมานมน้องแจ่มมากเลือกไม่ผิดเลยทีเดียว แล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำได้สะอาดทีเดียว แล้วเราก็มาต่อกันข้างนอก แล้วน้องก็บอกพี่นอนคว่ำก่อนค่ะเดี๋ยวหนูนวดให้ น้องนวดดีทีเดียว ตอนแรกก็ใช้มือนวด แต่พอนวดไป นวดไป เอ๊ะทำไมมันหยุ่นๆ เสียวๆ กลายเป็นน้องเปลี่ยนจากมือเป็นไฟหน้า ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เพลินทีเดียว แล้วน้องเค้าบอกว่าหันมาได้แล้วค่ะ แล้วน้องก็เริ่มบรรเลงแบบ พี่ไม่ต้องน้องทำเอง จนเราถึงเส้นชัยคนนี้แนะนำครับ น้องหลับปุ๋ยแห่ง lovely spa คุยเก่ง เอนเตอร์เทนดี-.,-”   
thepkrapoo 


 ”    ได้ยินมาว่า งานน้องหลับปุ๋ยนั้นดีจริงๆ  PR ก็แนะนำว่าต้องลองขึ้นซักครั้ง ว่าแล้ว วันนี้ว่าง น้องก็มาทำงาน เลยขอไปลองงานดูซักครั้ง ไปที่ร้าน มีพี่ๆ มาพร้อมๆ กัน 3 คน ดีที่ผมเข้ามาก่อน เลยได้เลือกก่อน ผลของการไม่จอง เกือยอดแล้ว ... ตัดหน้าพี่อีกคนพอดี ...   นั่งรอน้องเตรียมขึ้นงาน วันนี้คงแจ่มแน่ๆ เลย เพราะงานดีแน่ๆ น้องยิ้มหวานมากๆ    มาที่ห้อง ผมเดินตามหลังน้อง แอบดูไฟท้าย ขนาดใช้ได้เลย ... เข้าห้องนองคุยอย่างสนิท เป็นกันเองดีครับ ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้า ขนาดพอดี ผิวไม่ขาว แต่ได้เนียน งานอาบน้ำ น้องอาบดีครับ มีบิ้วนิดๆ มาต่อที่เตียง น้องนวดหังพอได้ Body ให้ด้วยน้ำมัน พอลื่นๆ หันหน้ามา น้อง Spay  ให้นิดหน่อย (ต้องเสียค่าขนมเพิ่ม) เป็นไปตามที่ตกลง แต่ผมเสร็จไวมากๆ น้องเลยไม่เหนื่อย งานสบายๆ เลยน้องบอก   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสำหรับสาวๆ สวยๆ บริการดีๆ และที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนี่แหละครับที่ให้ส่วนลดการบ้านเลยทำให้ Mem ที่เปิดไว้ ใช้หมดไปอย่างรวดเรฺ็ว ภายในเดือนเดียว ... -.,-”   
Micro_t   

 ”   น้อง D350 น้องใหม่บ้าน LovelySpaไปถึง PR ที่ร้านแนะนำน้องใหม่ และเราเห็นก็น่ารัก ถูกใจ เลือกขึ้นมาน้องบอกว่าพึงทำงาน 2วันเอง ยังใหม่มาก ให้พี่สอนงานด้วยนะคะอาบน้ำถูตัว ล้างน้องชายให้อย่างดี ชวนคุย เป้นกันเองมาก มาถึงนวดตัว ให้ 1รอบ (นวดดีมาก) และ แล้วก็ให้หันหน้า น้องมาถึงเลียตั้งแต่หัว ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงน้องชาย  และแล้วน้องชายก็หายแว๊บเข้าปากน้องเค้าเลย น้องรูด ขึ้นๆลงๆ ดูดหนักมาเสียวสุดๆๆ ไม่นานก็แตกในปากน้องเค้าเลยคับ บอกน้องยังพึงหยุด น้องก็ดูดให้ต่ออีก เสียวดีจริงๆสรุป น้องใหม่ น่ารัก มาใหม่แต่บริการเกิน 100  -.,-”   
Wut-iPhone   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:59:08 PM 03 เมษายน 2018 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า
โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เพิ่งจะมีเวลาส่งน้องแซลม่อนฟิลแฟน เหนน้องละต้องตะลึงนี่ดาราพริตตี้เรยนะเนี่ยไม่ผิดหวัง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดีมีเสียวตลอดเวลา อาบไปเขิลไป มาถึงเตียงนวดกันก่อนฝีมือไม่ธรรมดาแปบเดียวจรวดหายไปแว้ววว ยอมไม่ได้ขอรุกบ้างน้องทำได้ทุกอย่างงานไหลเนื้อตัวดีเริ่ดทุกท่วงท่ายิ่งกว่าแฟนก็ว่าได้ สุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เสดไปตามระเบียบ ยังมีนวดคุยผ่อนคลายเล่นจะจรวดต่ออีกพักนึงละหมดเวลาพอดีน้องแซลม่อนถือว่าประทับใจที่สุดของที่สุดแว้วว มี100คะแนนเต็มคราบ^^”
Miariaof 

 ได้เข้ากทม.ที วันนี้พอมีเวลาครับ เปิดไทม์ไลน์ น้องมาใหม่หลายคนจริงๆ แต่มาหยุดที่น้องแซลมอนครับ อ่านการบ้านมาหลายรอบละ วันนี้ต้องลองกินแซลมอนดูบ้างครับโทรจองนัดเวลาเรียบร้อย ขับไปจุดหมายตามนัดน้องน่ารักมากๆ สูงหุ่นดีมากๆ ตามน้องขึ้นห้องแต่โดยดีไม่มีขัดอะไรครับน้องอาบน้ำสะอาด เรียบร้อยดีครับ ตัดมาที่เตียงนอนให้นวดผ่อนคลายก่อนซักแป๊บ พอได้ที่ ก็หันหน้ามาเจอกันน้องจัดเลยมีจุ๊บด้วย น้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ไหหน้าสวย เต็มมือดี ผลัดกันรุกผลัดกันรับจนสุดท้าย....เสมอกัน1-1 แต่ยอมรับว่าน้องน่ารักมากๆ ตามใจด้วยครับสุภาพกับน้องรับรอง....สุดยอดครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^”
ton001 
 เห็นชื่อกระทู้อาจจะตกใจ ผมเองก็ตกใจว่าเข้าไปที่ Lovely ครั้งล่าสุด PR เปลี่ยนไป เพราะว่า PR ติดธุระ เลยให้น้องแซลม่อนมานั่งทำหน้าที่แทนชั่วคราว เจอน้องเค้าอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอมาหลายเดือน น้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม พอทักทายกันเสร็จ น้องแซลมอนก็เรียกน้องๆในร้านมาแนะนำตัว แต่เอาจริงๆผมแทบไม่ได้มองคนอื่นเลย มองแต่น้องแซลมอนเพราะความน่ารักของน้อง พอเจอน้องครบเลยผมก็เลยเจรจาว่าวันนี้ขอขึ้น PR แทน ตอนแรกน้องไม่ยอมเพราะกลัวไม่มีใครดูร้าน แต่เจรจากันสักพักก็ตกลงกันได้ ได้ขึ้น PR สมใจ อิอิ ขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำ เห็นน้องถอดเสื้อผ้าก็ชวนตื่นเต้น ด้วยความขาวของน้อง ผมถอดไปก็มองน้องไป เป็นคนที่ดูแล้วเพลินจริง งานอาบน้ำของน้องก็ได้มาตรฐานสะอาดสะอ้านดี ประมาณว่ากลับบ้านก็นอนได้เลย พอเราอาบน้ำกันเสร็จก็กลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มงานนวดให้ น้องนวดเป็นช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี   อยากได้หนักเบาสังได้ สักพักน้องก็บอกให้นอนหงาย ผมก็นึกว่าถืงขึ้นตอนสำคัญ แต่น้องก็นวดต่อ ถึงแม้จะทำให้เพลิดเพลินกับการนวนและการคุยแต่จิดใจผมก็จดจ่อกับขั้นตอนถัดไป น้องเองก็คงรู้ใจ นวดต่อไปสักพักก็เริ่มเปลี่ยนจากมือมาเป็นปากนุ่มๆ น้องแซลมอนเป็นที่ GF สูงมากๆครับ อยู่กับน้องเหมือนอยู่กับแฟน เริ่มจากลงมานอนข้างๆ เรามองตากันแล้วก็เริ่มเล้าโลมให้กัน ทั้งมือและปากก็ผมและน้องต่างถูกใช้ในการสำรวจเรือนร่างของกันและกัน หลังจากที่เล้าโลมกันได้สักพัก น้องก็เป็นฝ่ายขึ้นด้านบน เราแลกสัมผัสให้กับกันและกัน สักพักน้องก็เริ่มครางเบาๆส่วมผมเองก็ตัวเกร็งและเริ่มเร่งจังหวะ จนกระทั่งสักพักนึงน้องก็ตัวเกร็งแล้วฟุบลงมากระซิบเบาๆว่า น้องแพ้แล้ว แต่เนื่องจากผมยังไม่ถึงฝั่ง เราก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าอื่นๆกันซึ่งน้องเองก็พร้อมรับทุกแบบ จนกระทั่งผมเรียบร้อยไป เจอน้องแซลมอนทุกครั้ง ประทับใจทุกครั้งครับ ทำเอาผมกลับมาแล้วคิดถึงน้องเค้าอีกแล้ว คงได้เจอกันเร็วๆนี้อีก   pt]ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ ^^”
kujakusan      

 “Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องแซลมอน น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9+++บริการ      10+++รูปร่าง      10gf          10+++ไฟหน้า      9ความน่ารัก10+++ความเป็นกันเอง 10+++ความสุภาพ10+++ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^”
aohcrub 
 “วันก่อนเข้าไปใน line   Lovely spa อ่านเจอน้องแซลมอนจะเข้ามาตอนสามทุ่ม เผอิญติดซีรีย์เรื่องพระนเรศวร เลยจองน้องไว้ตอนสี่ทุ่มครึ่ง ดูซีรีย์จบ เคลียธุระเสร็จ รีบบึ่งรถไปในทันทีไปถึงนั่งคอยน้องสักพัก เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง น้องทักว่าทำไมมากลางคืนได้ ปกติแวบได้เฉพาะตอนกลางวัน บอกน้องไปว่าวันนี้อยู่บ้านคนเดียวกับน้องหมา เลยแวะมาได้ นั่งคุยกันสักพัก ก็ไปอาบน้ำแซวน้องว่าขอถ่ายรูปได้มั้ย น้องบอกไม่กลัวคนอื่น(แม่บ้าน)เห็นหรือ น้องอาบได้สอาดดี เสร็จแล้วไปนอนคอยที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี พอหันหน้ามา น้องก็เริ่มบิ้ว แต่อยากบิ้วเองมากกว่า เลยให้น้องนอน เริ่มจากจุมพิต ต่อด้วยนม และลื่นไหลไปข้างล่างเพลิดเพลินเจริญใจมาก เหมือนสัมผัสแฟนมากกว่า น้องเป็นกันเองมาก จนไม่กล้าล่วงเกินน้องมากเกินไปเกรงใจ เลยได้แต่ถู ๆ ไถ ๆ จนเสร็จสม น้องแซลมอนน่ารักจริง ๆ ไว้จังหวะตรงกันคงต้องไปหาน้องใหม่ต้องขอบอก "น้องแซลมอน"น่ารักจริง ๆ^^”
[color=redato56 [/color]
 “วันนี้...ว่างๆเลย นัดเข้าไปที่ Lovely Spa ดีกว่า ไปตั้งแต่เช้า เจอน้องในตำนานของที่ร้านน้องแซลมอน----  ชี้เลยครับ คนนี้ๆๆ รออะไร น่ารัก ผิวขาว สูงขนาดนั้นพอน้องพาผมไปส่งที่ห้องก็ขอตัว ไปเอาน้ำเปล่ามาให้เรา น่ารักซะ จริงๆ เลยส่วนผมก็เปลี่ยนผ้านั่งรอ...น้องขึ้นมาไม่รอช้าแก้ผ้า ผมก็ช่วยเข้าไปช่วยน้องแก้ผ้า ทีละชิ้นๆๆ ได้อารมณ์จริงๆหลังจากนั้นเราก็แล้วเข้ามาเบียดกันอยู่ในห้องน้ำน้องอาบน้ำให้เพลินดี ถูๆ น้องชาย (เสียวตั้งแต่ในห้องน้ำ)สบู่เหลวที่ละเลงบนตัวผมก็แห้ง...เพราะมัวแต่นัวกันในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ นี่ละได้เสียวกันสักพักเอาน้ำราดตัวดีกว่าเดี๋ยวไปเจอกันแบบของจริงเตียงน่าจะดีกว่าอาบน้ำ เช็ดตัวเสร็จน้องให้นอนคว่ำ แล้วก็นวดนวด แล้วยังมีเอาเล็บเกาเบาๆที่ไข่ ที่ร่องก้นสีข้าง เล่นเอาเสียว ปนจั๊กกะจี๋แล้วเลียตั้งแต่ต้นคอ ไล่ลงมาหลัง เสียวซานจิงๆจากนั้นผมพลิกตัว คว้าน้องมานัวเลียนม นม ไล่ลงไป สลับกับงับโน่นนี่บอกให้เรายกขาให้สูง แล้วลงมาเลียไข่ สร้างอารมณ์ให้น้องบังเกิด เห็น "กาม"ได้ผล...สักพักน้องเริ่มบี้นมตัวเองเอามือกดหน้าท้องตัวเองแล้วขยี้อาการนี้บอกให้รู้ว่า เข้าทาง...ผมจึงรุกไล่ไปเรื่อยๆปล่อยอารมณ์ไปพร้อมๆ กันจากนั้น.....ผลักกันรุกกันรับใช้ท่า 69 ดูนมน้องเค้าแล้วเอานิ้ว2 นิ้วใส่เข้าไปที่ ถ้ำน้อยๆน้องเค้ามิดด้ามเลยคัรบ น้องบอกเบาๆน้อยมันเสียวๆจากนั้นผมก็เอานิ้ว เข้าๆออกๆๆ แล้วดูดนมน้องเค้าไปด้วย โครต มันส์เลยจากนั้นให้น้องปั่นๆหัวค.ย ด้ววยย จะเสร้จแล้ววววซะพัก น้ำแตก เยอะมากๆครับสบายตัว  สรุป 8/10 น่ารัก รู้ใจ รับและรุกอย่างดี^^”
[color=redWut-iPhone][/color]
 “วันนี้ขอนำเสนอ น้องแซลมอน ครับ น้องเป็นตัวท๊อปของร้าน Lovely spa  น้องสวยน่ารักมากๆหุ่นแบบว่า นางแบบเลย จนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งก่อนๆที่ได้เจอน้อง น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงาม รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆ เพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด  ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้องเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ   ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้าน หน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกครั้ง ยังไงๆอีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ^^”
นายสตีฟ
“เมื่อวันพุธ ฝนตกพร่ำๆ รถก็ติดแถวมีนบุรี พออ่านไลน์ของ. prแห่งบ้านlovely spaย่านมีนบุรี แล้ว มาสดุด น้องแซลม่อน สูง170 อ่ะ แนวเราเลยว่าแล้ว ก็แวะสักหน่อย น้องๆลงมาให้เลือกตัว แต่ผมขอจัดกับแซลม่อน ล่ะกานว่าแล้วก็ขึ้นห้อง น้ำอุ่นๆ ก่ะหนุ่มสาวแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน อิอิ น้องไม่หวงตัวเลย นัวเนียท่ามกลางฝักบัวสักแปรบ มาต่อบนที่นอน น้องนวดด้านหลังพอได้ แต่นวดด้านนี้สิ b2b เรีย2เรัย. กอดรัดฟัดเวียงกัน พอหอมปากหิมคอ ขอดดูปลาน้องดีก่า หอมหวลชวนดอมดมมาก ส่วนมังกรน้อยผมนี้พร้อมจะกระโจนใส่ปลาล่ะ โอ้.......แซลม่อน......ทั้งขาว หอม ทั้งตัว นัวได้ใจพี่จริงๆ. ว่าจะต่อในห้องน้ำสักหน่อย แหม...ระฆังช่วยซ่ะเนี่ย..,, ^^”
wangsainoom
“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”บูเช็คเทียน
“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t
“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:59:33 PM 03 เมษายน 2018 »

น้องสเกต
[color=purpleไอเท็มลับสุดน่ารัก ขาวบางเด็กสวยใสครบ เนื้อนุ่มเนียน ลูกสาวไฮโซแว้บมาทำ ไม่เคยมาก่อน จีเอฟดีมีเซอร์ไพรซ์!!! ล่องแก่งแพสวาทหาดสวรรค์ได้อีกต่างหากอู๊บส์!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้อง ตัวสูงกำลังดี มีน้ำมีนวล แต่ไม่อวบนะครับกำลังดี ตาหมวยๆหน่อยถือว่ารูปร่างหน้าตาจัดว่าดีและน่ารักครับจ่ายตังค่าคอสขึ้นไปเลยดีกว่าเด่วมาเขียนต่อครับพอถึงห้องจับน้องถอดเสื้อออก ผิวพรรณเนียนนวล ถือว่าดีครับงานอาบน้ำ อาบตั้งใจ ใช้ได้อยู่อาบเสร็จผมก็มารอที่เตียงสักพักน้องก็ตามออกมาเราไม่นวดครับ เริ่มนัวกันเลยดีกว่าน้องบิ้วสักพัก ผมก็จับน้องนอนขอยิ้มมั่งสักพักน้องใส่เสื้อกันฝนให้ แล้ว ก็ ไปมาไม่นานนักเราก็จัดหนักกันไป น้องกระซิบว่าพึ่งมาจากที่ทำงานเหนื่อย อยากเสร็จด้วยก็จัดให้สมอารมหมายโดยรวมถือว่าโอเครครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับ”   
HS007   
    วันนี้เป็นวันที่พลาดแบบไม่น่าเชื่อ คือ พลาดทั้ง ตินติน แซลมอน โนริ สุดท้ายก็ได้มาขึ้นกับ น้องสเกตในนาทีสุดท้ายน้องอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง เป็นกันเอง แต่เจอกันครั้งแรกก็ยังเขินๆกันอยู่ น้องรูปร่างดี สูงโปร่ง ผมยาว หน้าอกสวยได้รูปทักทายกันตามสมควร น้องก็อาบน้ำให้ สะอาดหมดจดตามมาตรฐาน มีเสียวตอนล้างน้องชาย อาบเสร็จก็มาที่เตียง วันนี้ไม่ได้เน้นนวด น้องให้นอนหงาย น้องใช้ลิ้นกระตุ้นอารมณ์ได้ดี พอได้เสียวน้องก็โหลด CD ร้องเพลงประกอบแผ่นพอได้ฟิลล์ท่า Basic ก็ตามมา (น้องมีข้อจำกัดเรื่องจูบปากและทาสี) เสียงก็มาแบบน่ารักๆ คลุกวงในสักครู่ก็ต้องยอมแพ้น้องสรุป : งานดีพอใช้ อัธยาศัยดี แต่ข้อจำกัดเยอะไปนิดอัธยาศัย :  9บริการ :  8ความคุ้มค่า :  8ขอบคุณส่วนลดค่าการบ้าน และ PR ที่น่ารักเป็นกันเอง”   
jackal.k   

    เจอตัวจริงน้องหน้าตา น่ารัก จิ้มลิ้มครับหุ่นดีเหมือนในรูปเลย หน้าอก กลม กลึง    พอเข้าห้องมาน้องผวาเข้ามากอดเลยครับ คิดในใจ มีทอนแน่นอน เสร็จน้องพาไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าโอเคครับ สะอาดดี เราใช้เวลาในห้องน้ำไม่นานเพราะเป็นห้องน้ำรวม  ตัดเข้ามาที่เตียง น้องไม่รอช้าเลยครับ บุกผมไม่ทันตั้งตัว ทั้งลิ้น ทั้งมือสำรวจตั้งแต่หน้าอก ยันซอกไข่   งานบิ้วทำได้เสียวมากครับ ผมอึดได้อีกซักพักก็แพ้แตกแต่โดยดีประทับใจตรงน้อง ทำความสะอาดให้เช็ดน้ำให้โดยไม่รังเกียจเลยครับ แล้วเราก็พากันไปอาบน้ำเสร็จก็มาแต่งตัว นั่งคุยกันซักพักผมก็ลาน้องเพราะต้องไปทำธุระต่อ คราวหน้าต้องมีซ้ำแน่นอนครับรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ   :  9หน้าอก  :  9ช่วงล่าง  :  9การบริการ  :  10อัธยาศัย  :  10ความคุ้มค่า  :  10สรุป  :  ดีเยี่ยมครับ รอเวลาที่จะกลับไปซ้ำ”   
Battleship_007 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:59:59 PM 03 เมษายน 2018 »

น้องชิฟฟ่อน 
แกะกล่อง...สุดยอดพริตตี้เอ็มซี!!! แสนสวย น่ารักทะลุปรอท ยืนมาสารพัดบู๊ท
ฟิลแฟนเกินร้อย ฟิลเด็กก็ยังได้นึกว่าจีบเด็กมอดังใหม่ๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ลุคคุนนู๋ฟรุ้งฟริ้งแทบจะดูดดื่มกันไปทั้งโลกา!!!




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

size=13pt]    เข้าไป Lovely ครั้งนี้เจอน้องใหม่มากหน้าหลายตาจากครั้งก่อน แต่ก็มาสะดุดกับคนนึงที่ไม่ได้คิดว่าจะเจอเนื่องจากไม่เห็นชื่อตอนก่อนเข้ามา แต่พอเจอก็อดใจกับน้องเค้าไม่ไหว ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ของผมกับน้องชิฟฟ่อนตัดกลับมาที่ห้องเราก็เริ่มจากนั่งคุยอย่างออกรสเนื่องจากไม่ได้เจอกันมาเกือบสองเดือนแล้ว ก็มีเรื่องมาอัพเดทกันพอสมควร จากนั้นเราก็ชวนกันไปอาบน้ำ พอถอดเสื้อก็พบว่าน้องเค้าอวบขึ้นกว่าตอนเจอกันใหม่ๆนิดหน่อย แต่ไม่อ้วนแน่ๆ มีน้ำมีนวลขึ้น ซึ่งนับเป็นข้อดีเพราะหน้าอกน้องเค้าธรรมชาติ  อาบน้ำเสร็จกลับมาที่เตียง ผมก็ให้น้องเค้านวดตัวให้นิดหน่อย นวดได้แป๊บเดียวน้องก็ขอลุยเลย (ไม่รู้ไปหื่นมาจากไหน ) ลีลาของน้องเค้านับว่าเด็ดขึ้นเยอะกว่าครั้งก่อน โดยเฉพาะลิ้นของน้องเค้าที่สร้างแรงกดดันให้ผมเป็นอย่างมาก รวมถึงลีลากการร้องเพลงที่ถึงพริกถึงขิงขึ้น จนผมแทบจะเป็นฝ่ายเพี่ยงพล้ำ แต่น้องก็กะและควบคุมจังหวะได้เป็นอย่างดี มีการเร่งสลับช้าเป็นระยะๆ แต่ลุยคนเดียวแทบจะตลอดจนกระทั่งน้องเองหมดแรงถึงได้ขอให้ผมเป็นฝ่ายลุยบ้าง ถึงแม้ลีลาจะไม่ดุเดือดเท่าสายบู๊ทั้งหลาย แต่น้องเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ด้วยลีลาของน้องเค้าทำให้ผมแพ้แตกอย่างสิ้นเชิงในเวลาที่นับว่าเร็วกว่าปรกติ  แถมยังมีแอบเซวเล็ก (สนิทกันน้องถึงกล้าแซวนะครับ) ทำให้ผมคิดว่าต้องมีการล้างแค้นกันเกิดขึ้นอีกเร็วๆนี้แน่นอน^^-.,-”   
kujakusan 

size=13pt]    ครั้งนี้เป็นคร้้งที่ห้าแล้วของผมกับน้องชิฟฟ่อน ติดใจในความหวานน่ารักของน้องเค้าครับสำหรับคนที่ยังไม่เคยเจอ น้องชิฟฟ่อนออกแนวหวานๆน่ารัก ไม่ใช่แนวเซ็กซี่ครับ แต่เรื่องงานนี่เป็นอีกเรื่องนึงเลยทีเดียว อยากได้แบบไหนน้องจัดได้หมดขึ้นมาที่ห้อง เราก็นั่งคุยกันก่อนตามประสาคนคุ้นเคย ถึงได้รู้ว่าน้องเพิ่งมาถึง กำลังเฟรชเลย รู้สึกได้ถึงสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมจึงรีบชวนน้องอาบน้ำ ซึ่งงานอาบน้ำของน้องก็มาตรฐานครับ สะอาดสะอ้านดีกลับมาที่ห้องนอน น้องก็เริ่มด้วยการนวดหลังให้ก่อนเบาๅ นวดไปเรื่อยๆผมก็เคลิ้มๆเลย น้องเลยจัดการบอกให้นอนหงาย จากนั้นน้องก็เริ่มบิ้ว อย่างที่บอกน้องเป็นงานหวานหน่อย งานบิ้วก็จะออกนุ่มนวล ซึ่งจริงๆวันนี้ผมค่อนข้างเพลีย บิ้วยากนิดนึง แต่น้องก็ค่อยๆประคบประหงมค่อยๆบิ้วไปช้าๆ เหมือนอยู่กับแฟน  ทั้งปากทั้งมือมาเต็มที่ พอผมพร้อมน้องก็เริ่มรุกเต็มตัว แปลงสภาพจากสาวหวานมาเป็นสายบู๊ เล่นเอาเราทั้งสองคนต่างส่งเสียงออกมา แล้วน้องก็ขึ้นมารุกเต็มตัวทำเอาผมได้แต่ตั้งรับอย่างเดียว น้องรุกอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดจนกระทั่งน้องถึงที่หมายไปก่อน เลยขอให้ผมกลับมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมก็ไม่ขัดใจรีบกลับขึ้นมาเป็นฝ่ายรุก จนกระทั่งเราทั้งสองต่างถึงที่หมายกันไป จากนั้นน้องก็ตามมาอาบน้ำทำความสะอาดให้ ดูแลให้เป็นอย่างดี ยังคงประทับใจอย่างต่อเนื่องครับสำหรับน้องชิฟฟ่อน สรุป ครบเครื่อง อาบน้ำ นวด นัว ถ้าเข้ามาแล้วเจอแนะนำว่าห้ามพลาดครับ^^-.,-”   
kujakusan 

size=13pt]   วันหยุดตั้งใจว่าจะไปชิมเค้กชิฟฟ่อนที่ Lovely spa ตามคำบอกเล่าของเพื่อนและการบ้านมากมายไปถึงไม่รอช้า ไม่ต้องเรียกมาโชว์ตัว ชิฟฟ่อนคับ ลุย!!น้องก็โผล่มาจากชั้นสองถามว่ามาหาใครคะ 555 น่ารักจิงๆจากนั้นน้องก็ได้พาขึ้นไปห้อง จัดการถอดเสื้อให้อาบน้ำฟอกตัวอย่างดี จากนั้นน้องก็ให้นอนรอบนเตียงแปปนึง น้องขอไปอาบน้ำก่อนอาบเสร็จเช็ดตัวน้องก็จู่โจมมาทับ หอมแก้ม ฟิลลื่งแฟนเกิน100 หลังจากนั้นน้องก็จัดเลยคับ โอ้โหห ฟินสุดๆ ผลัดกันรุกผลัดกันรับเกือบจะพ่ายแพ้ไปก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดหลังจากเสร็จภารกิจ น้องก็มากระซิบว่า สบายตัวละนะคะ  ต้องไปจัดครับ น้องอยู่ประจำตลอด ^^-.,-”   
[color=redzeropercent]   [/color]

size=13pt]   วันนี้นี้ผมมีโอกาสดีแวะมาเยี่ยมบ้านlovelyspa อีกครั้ง   ผมก็จองนางฟ้าคนเดิมของผมเลยครับ น้องชิฟฟ่อน นั้นเอง พอไปถึงรีบจอดรถ รีบเข้าไปเลยครับ PR ที่นี่น่ารักมากเห็นหน้ามาก็ยิ้มหวานให้ทันทีเลย แล้วบอกว่า น้องรออยู่นะค่ะ  พอน้องเห็นผมเท่านั้นแหละครับ เดินยิ้มหวานมาแต่ไกลเลย (ที่จริงผมขึ้นน้อง4-5ครั้งแล้ว) ฉะนั้นก็ยืนยัน นอนยัน นั่งยัน ได้เลยครับว่างานน้องนี่ดีขนาดไหน ผมถึงได้ติดใจขนาดนี้ อิอิ ทีนี้เรามาต่อกันเลยครับ  พอเจอน้องแล้วผมก็ยิ้มและมองตากันเลย (ถ้าเป็นปลากัดนี่ท้องเลยนะเนี้ย555) ทีนี้ก็คุยกันชัก10นาทีน้องก็พาขึ้นห้องครับ วันนี้ผมบอกน้องว่าพี่ขอชุดนักศึกษานะ คอสเพล น่ารักๆ ตามสไต สายหื่น อย่างผมน้องก็ยิ้มแล้วบอกว่าได้ค่ะ เดียวหนูจัด ให้ พอน้องกลับมาเท่านั้นแหละ แม่เจ้าโว้ย อะไรจะขนาดนั้น ผมเห็นถึงกับอึ้งครับ ทำให้ผมรู้สึกฟิน อยากจะจับปลาถอดเกร็ดชะเดียวนั้น ผมเลยบอกน้องว่าป่ะไปอาบน้ำกันก่อนเดียวพี่จะไม่ไหวเอา  พออาบน้ำน้องทำได้ดีครับล้างสะอาดทุกซอกทุกมุม แถมสยิวในห้องน้ำเป็นของแถมอีก ผมเลยบอกน้องอีกว่าพอก่อนชิฟฟ่อน เดียวพี่จะแพ้เอา ถ้าพี่จะแพ้ขอแพ้ที่สนามรบจะดีกว่า   ผมจึงพากันเช็ดตัว พลัดเซ็ดกันไปเช็ดกันมา ก็ขึ้นสนามรบ ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ พอถึงสนามรบเท่านั้นแหละ น้องไม่รอช้าเลย ค่อยๆใช้ ลิ้นโจมตี บนตัวผม ไหลไปทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะจุดยุทธศาสตร์ ผมเลยต้องรีบห้ามทัพก่อน เพราะกลัวจะแพ้ ผมเลยจัดการยกอาวุธผมขึ้นมาบ้าง จัดการน้องให้เข็ด อย่าให้น้องได้ยกอาวุธมาขู่เราอีก พอผมกับน้อง พลัดกันรุกพลัดกับรับแล้วต้องขอบอกจริงๆครับ ว่า เหนื่อย  เห็นยิ้มหวานๆแบบนี้ นะครับ งานดีไม่มีหล่นจริงๆ ยิ่งถูกใจมีแถม แน่นอนครับ  หน้าตาผม  10/10  รูปร่าง       9/10 เอาใจ       10/10   เรื่องงาน      10/1ปล: ท่านใดมาขึ้นน้องรับรอง ทันจะไม่มีวันลืมแน่นอนครับ ^^-.,-”   
Kalonmansang   

size=13pt]กลับมาอีกครั้งภายในไม่ถึงสัปดาห์ที่ Lovely คราวนี้ตั้งใจมาหาน้องชิฟฟ่อนโดยเฉพาะ เพราะมีเรื่องติดค้างกันอยู่พอเจอหน้าน้องก็คุยกันสนุกสนานเพราะต่างจำกันได้ น้องยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันได้แป๊บนึงก็ช่วนกันไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็กลับมาที่เตียง คราวนี้ไม่มีพูดพร่ำทำเพลง ลุยกันเลย ไม่ต้องนวดมันละ โดยผมขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลยด้วยการชิมความหวานของน้องเค้าไปทั่วทั้งตัว หน้าอกขนาดกำลังดีแล้วสะโพกที่ผาย พอชิมไปได้สักพักน้องคงเห็นท่าไม่ได้การเลยต้องรีบผลักผมลงแล้วเป็นฝ่ายลุยบ้าง อาจจะด้วยความคุ้นเคยคราวนี้น้องดุดันขึ้นกว่าคราวก่อนมาก เป็นฝ่ายรุกตลอดเวลาจนกระทั่งหมดแรงฟุบมาบนหน้าอกผม ผมเลยต้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง จนกระทั่งถึงที่หมายกันไป จากนั้นเราก็อาบน้ำแล้วมานั่งคุยเล่นกันสักพัก ไม่ผิดหวังจริงๆครับกับน้องชิฟฟ่อน^^-.,-”   
kujakusan 

size=13pt]บ่ายสายๆแวะมาร้านเลิฟลี่อีกครั้ง  เล็งไว้น้องสองสามคนถามพีอาร์แอ้คนไหนตรงสเปคพี่  น้องแอ้แน่นำน้องชิฟฟ่อนเลยจัดไป  มาถึงร้านพึ่งรู้ว่าหลังฝนพอดี  จ่ายค่าเสียหาย B2B ก็ตามน้องขึ้นห้องไปเลย น้องชิฟฟ่อนบอกว่าพี่เปนลูกค้าคนที่สี่ของวันนี้  วันครอบครัวและหลังฝนเงียบเหงาจริงๆ  น้องถามพี่ว่ามาบ่อยมั๊ย  พี่ตอบกลับเกือบทุกอาทิตย์แหละ  น้องงงทำไมไม่เคยเจอพี่อ่ะ  ถามพึ่มเติมอีกทีรู้แล้วเพราะเราเวลาไม่ตรงกัน  สักพักน้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  คุยต่อในห้องน้ำอาบน้ำตามปกติไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องมีนวดขาให้นิดหน่อยบ้าง  แป๊บนึงน้องเริ่มใช้เจลถูกระบี่ชูชันของพี่  การบิ้วตัวมีความใส่ใจอย่างสูง  สักพักพี่ของพลิกตัวเอาคืนบ้าง  น้องไม่ค่อยยอมให้จูบปากอาจจะเราพึ่มเจอกันครั้ง  แต่อย่างอื่นน้องค่อยข้างตามใจ  ได้จับทาสีกับน้องบ้างและแหย่เข้าไปเพิ่มความเสียวอย่างเมามันส์  สุดท้ายน้องกลับมาชักขึ้นชักลงบ้าง  วันก่อนเขื่อนไม่แตกมาสองรอบแล้ว  คราวนี้น้องพยายามเต็มและใช้เวลาพอสมควร  ขอบใจมากนะน้องชิฟฟ่อนทำให้พี่ได้ขึ้นสวรรค์อีกครั้ง ^^-.,-”   
batman2557 

size=13pt]ตามคำบ่ำรือของร้านและตรมเรตติ้งของลุกค้าที่ได้ยินมาบวกกับพีอารแนะนำน้องเค้างานถึงใจถึงใช้ได้เบยเปนกันเอง. ฟิลแฟนนนนนนงานดีมีทอนนนนนนนใจถึงอยุ่ครัยบบบบบบหลายๆคนอาจจะรุ้ถึงความฮอตของเทอยุแล้วเคยขึันน้องคนอื่นหลายๆคนบ่นว่าทำไมชิฟฟ่อนานเยอะจังแต่ละวันต้องยอมรับเลยว่านางถึง และมีปัจจัยที่ทำให้นางต้องลุยยยยยว่าวๆๆๆๆงานดีจิมๆคะแนนรวมๆๆๆๆๆๆเนื้องาน.    7.5เนื้อตัว.     7ฟิลแฟน.    7.5ความเปนกันเอง+ลุยงาน.    9.0แนะนำหากคนต้องการสไตลคนตามอกตามใจเลยค้าบบบบลองดุน้าาาา^^-.,-”   
Kitkat13   

size=13pt]ช่วงนี้งานหนาแน่น ปลีกตัวไปหาเวลาพักผ่อนค่อนข้างยาก คราวนี้ก็เช่นกัน ไปในช่วงเวลาที่ไม่เคยไป 3 ทุ่ม ... ไปที่ร้านน้องๆ เยอะเลยครับ คุณแอ้ ให้น้องลงมาดูตัวผมกันเยอะเลย 555 ไม่รู้ใครดูใคร ก่อนที่จะไปสะดุดร้อยยิ้มอันแสนน่ารักของน้อง ชิพฟ่อน ...   จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอแป๊บนึง น้องก็มารับไปขึ้นงานครับ ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ   มาที่ห้องน้องดูแลดีมากๆ ครับ ช่วยถอดชุด บีบๆ นวดๆ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ไฟหน้าขนาดพอดี บีบสนุก งานอาบน้ำที่ มาตรฐานครับ ใช้เวลาใหนห้องน้ำไม่นาน ก็มานอนคว่ำรอที่เตียง   น้องบีบๆ แป๊บนึง บอกหนูนวดไม่ค่อยเก่ง งั้นไม่เป็นไร ผมหันหน้าสู้เลยแล้ว กัน ...   ทีนี้ก็สนุกหล่ะครับ งานบิ้วนี่แจ่มกว่ามากๆๆ ปล่อยให้น้องทำงาน ลุ้นๆ วนเวียนๆ อยู่แป๊บนึง คิดว่าน้องชายจะหายไหม สรุป ไม่หาย   แล้วผมก็บุกบ้าง งานน้องตามใจดีครับ ไปไหนไปกัน ก่อนบทสรุปคือ เละเทะกันตามระเบียบ น้องยิ้มน่ารักมากๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรก็ได้ผ่อนคลายทุกครั้งจริงๆ ช่วงนี่งานยุ่ ๆ เยไม่ค่อยได้ไป เท่าไหร่เลย ขอบคุณคุณแอ้ด้วยนะครับ ดูแลน่ารักมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 
size=13pt]ขับรถกระเซอะกระเซิงฝ่าพายุฝนมา อารมณ์อยากผ่อนคลายคิดถึงน้องๆที่เลิฟลี่  มาถึงเจอขนมกรุบกรอบแสนอร้อยอร่อยเล็กดีรสโต จ่ายค่าขนมเสร็จกับพีอาร์ผู้น่ารัก น้องเดินลิ่วนำหน้าพาไปอบขนม นวด งานดีใจเต็ม เฉลี่ยคะแนนความสามารถ8 เต็ม 10 ครับ ร่ำลาน้องคราวหน้าจะมาใหม่ขอบคุณทางพีอาร์ครับงานนี้มีทอน^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]น้องชิฟฟ่อนคนนี้ก็ใหม่มากครับเพิ่งมาไม่นานเห็นหน้าตาน่ารักตอยออกมาโชว์ตัว ทำหน้ายิ้มๆเลยตัดสินใจเลือกน้องคนนี้ใครชอบสายเด็กๆน่ารักน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับน้องจะอวบนิดๆนะครับเต็มไม้เต็มมือครับงานตามใจทุกอย่างสั่งได้หมดเลยครับน่ารักจิงๆ ฟิน ไป 3 โลกครับ สรุป 8.5/10น่าตา 8/10รูปร่าง 8/10งาน 10/10^^-.,-”   
notto676 

size=13pt]ตอนผมไปกะไปจับหน้างานเลยไม่ได้ดูใครไปก่อน กลัวๆอยุ่แต่ ก้เจอน้องคนนึง น้องชืฟฟ่อน เธอสวย ผอม ดูดี น่ากอด น่าเสียว ไม่น่าหวงตัวและเราก็ขึ้นไป น้ำหยิบน้ำให้ และพาไปอาบน้ำ ผมถามไปว่าจูบได้ไหม ถามเสร็จชิฟฟ่อนหันมาจูบแบบดูดดื่มเลย พร้อมเอามือจับจู๋ชักเบาๆ พร้อมล้างให้สะอาด พร้อมดุดดื่ม เรานัวกันมาจนเตียง ค่อยถอดผ้าขนหนูเบาๆ จบปากตลอดเวลา พร้อมนัวแบบสุดขีด จนได้ยินเสียงเธอดังออกมาจากลำคอเลยรุ้ว่า เริ่มชอบ ผมเลยใส่เลย ทาสีรัวๆ สลับโม็คยาวๆ เสียวมาก น้องเปนงานมาก ขึ้นมาโยกต่ออีก จนเสียวโคตรๆ มองในกระจกชิฟฟ่อนคือดีมาและเราด้เสดพร้อมกัน แล้วยังจะนวดให้ต่อ สรุปคือทอนมากๆ คุ้มมากชิฟฟ่อน เลิฟลี่สปาหน้าตา 9ฟิลแฟน 9ลีลา 9ไฟหน้า 8รวมๆ 8/10ทอน^^-.,-”   
battleboom 

size=13pt]วันนั้นผ่านไปร้านประจำ อยู่ซอยหถัยราษ ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับไปถึงตัดสินใจสักพักเลือกน้องชิฟฟ่อน เพราะ น้องโผล่หน้ามาให้เห็นจากชั้นสองพอดีหน้าตาหวานๆครับ เลยเผลอตัวจ่ายเงินไปพอไปถึงห้อง ก็จับถอดเกล็ดออกนมเล็กพอดีมือ ก้นใหญ่แน่นๆ ไม่ค่อยตรงสเปคผมเท่าไหร่ แต่ก็ลองดูก่อน ไหนๆไปละ เด๋วนี้นานๆกว่าจะได้ไปทีเครไปอาบน้ำกัน ผลัดกันอาบผลัดกันนัวเยี่ยมเลย ประกบปากกันเพลินดีครับจากนั้นก็ออกมาเช็ดตัวกัน แห้งพอมาดๆเราก็ไม่นวดแล้วครับ นัวกันเลยน้องก็บิ้วไปเรื่อยๆ น้องไม่ถนัดสเปรย์เท่าไหร่ แต่ตอนโหลดซีดีนี่ อารมณ์ร่วมมาเต็มถือว่าดีครับก้นแน่นๆหนึบๆหญ้าน้องอาจจะเยอะมากไปหน่อยนะครับ ต้องรบกวนถอนไปมั่งก็ดี อิอิเครไว้เจอกันใหม่ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับ^^-.,-”   
HS007
size=13pt]จากคราวที่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจขึ้นน้องกลับกลายเป็นติดใจ  เพราะการเอาใจใส่ งานบริการเยี่ยงแฟน ยิ้มแย้มแจ่มใส และตามใจทุกอย่าง เป็นเหตุให้ต้องมาซ้ำครับ น้องชิฟฟ่อนจะรูปร่างอวบๆหน่อยครับ โดยเฉพาะบั้นท้ายอันแสนจะกลมกลึง เด้งดึ๋ง มาคราวนี้รู้จักกันดีกว่าเดิม เพราะเคยประมือกันมาแล้วรอบนึง งานเลยลื่นไหลกว่าคราวแรก ขอผ่านช่วงอาบน้ำไปละกันนะครับ น้องรุกก่อนเลยครับจูบปากแลกลิ้น ซุกไซ้ตั้งแต่หัว จรดขา เสียวมากครับจากนั้น น้องบิ้วเราโดยการโดดขึ้นคร่อมและเริ่มใช้นาผืนน้อยบดขยี้เรา เสียงครางกระเส่าของน้องมันช่างได้อารมณ์จริงๆ อารมณ์ร่วมมาเต็มครับ จนผมไม่ไหวละบอกลุยจริงเลยดีกว่า น้ำมาธรรมชาติครับ สารหล่อลื่นไม่ต้อง เราแลกเปลี่ยนหลายกระบวนท่าอยู่ครับ แต่ช่วงล่างอันแสนจะหนึบของน้องมันทำให้ผมทนไม่ไหวในที่สุด   ในที่สุดน้องก็พาผมขึ้นสววรค์เหมือนเคย เวลาเครียดๆได้มาผ่อนคลากับน้องชิฟฟ่อนนี่หายเครียดเลยครับ ส่วนตัวผมน่าจะมไปซ้ำอีกแน่นอนครับ ชิฟฟ่อนหวานมัน ^^-.,-”   
Battleship_007 

size=13pt]ขอส่งการบ้านให้น้อง ชิฟฟ่อนครับ พอดีวันก่อนเกิดอาการเครียดจากงานอยากคลายเครียดซะหน่อย เลยไลน์หา PR ประจำร้าน lovely ขอดูรูปน้องๆ ถาม pr ว่าคนไหนบริการดี ฟิวแฟน pr แนะนำว่า "น้องชิฟฟ่อนเลยคะ"  ไอ้ผมเห็นรูปน้องก็งั้นๆไม่น่าตื่นเต้นอะไรแต่บังเอิญอยากผ่อนคลายเลยตกลงปลงใจจองน้องไป พอมาถึงร้าน ทักทายกับ pr พอหอมปากหอมคอ น้องชิฟฟ่อนก็ออกมารับ พอเจอตัวจริง อ้าววว  ทำไมน่ารักกว่าในรูปเยอะเลยวะ   ยิ้มแย้มแจ่มใสดีมาก หุ่นก็ดีสะโพก ก้น กลมกลึง หน้าอกไม่ใหญ่มากแต่ไม่เป็นไร เราเน้นช่วงล่าง555 เสร็จน้องเดินนำขึ้นไปบนห้อง ปรนนิบัตกับเราเยี่ยงแฟน มีมาถอดเสื้อให้พับให้ด้วย จากนั้นเราไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำค่อนข้างสะอาดมากๆ เสร็จน้องบอกให้เราไปรอที่เตียงก่อนซักพักน้องก็เดินตามมา น้องเกริ่นกับเราว่า พี่หนูมาใหม่ยังไม่ค่อยรู้งาน พี่สอนหนูหน่อยนะ     ไอ้เราคิดในใจ จะสอนยังไงวะ สอนใครไม่ค่อยเป็นด้วย เลยบอกน้องทำยังไงกับพี่ก็ได้พี่ไม่ว่าไรหรอกแค่อยากมาคลายเครียด โหจากนั้น จากสาวไร้เดียงสา ไหงแปลงร่างเป็นนางพญาลิ้นรัวได้เนี่ย 555 ละเลงทุกซอกร่างกาย เราเห็นอย่างนั้นไม่ได้ละ ต้องลุยบ้าง เลยจับน้องนอนลง จากนั้นเราสองคนผลัดกันทำให้กันและกัน น้องกระตุกเสร็จ ไม่นาน เราก็เขื่อนแตกตามมาติดๆ   น้องเอากระดาษมาเช็ดทำความสะอาดให้โดยไม่รังเกียจเลย เหมือนอยุ่กับแฟนมากๆ วันหลังต้องหาโอกาศไปซ้ำน้องชิฟฟ่อนแน่ๆครับ GF 10/10 เลยครับฝากน้องชิฟฟ่อนด้วยนะครับ^^-.,-”   
Battleship_007 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:00:30 PM 03 เมษายน 2018 »

 
♥น้องกระเต็น♥
เปิดตัวสายC ดีกรีแดนเซอร์สาวน้อยเท้าไฟ!!!! วัยซุกซน คนมีสไตล์ หุ่นดีเพรียวบางร่างเล็ก ยิ้มง่ายอัทยาศัยดี อดีตพนง.ร้านอาหารJapชื่อดัง ฟิลเด็กไหลยาวๆ ง่ายตามใจได้ตัลหลอด!!!!!!





 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ไปที่ร้านแบบงงๆ เพราะประชุมเสร็จ ไปแบบไม่มีเป้าหมาย ไปนั่ง เลือกเลย คุณแหม่ม ก็ใจดี เรียกน้องๆ มายืนเข้าแถมหน้ากระดานเลยทีเดียว ... งานเข้าหล่ะสิ ผมเขิล...  เล็งไว้แล้ว ... เป้าแรก มีจอง เป้าสอง จองอีก ....   งั้น คุณแหม่มเลือกมา ... กระเต็นกับ ชิลลิ่ง ... งั้นลองน้องกระเต็นก่อน ค่าครอสน่าสนใจ ฟิลเด็กๆ น่าลองครับ ตัดมาที่ห้อง ชวนอาบน้ำกันเลยทีเดียว แบบว่า ป่ะ... ไม่ต้องรออะไรกันแล้ว ... น้องอาบน้ำดีมากๆ ครับ ผมนั่งบนเก้าอี้ สบายไป    ไฟหน้าพอมี พิวพรรณจัดว่าใช้ได้ครับ งานเด็กๆ ฟิลเด็กจริงๆ ครับ  งานนวดน้องบอกไมค่อยถนัด หันหน้ามาเลยแล้วกันครับ บีบเจล จัดการน้องชายผมเลย ...   ไม่ต้องถามสุขภาพกันเลย แป๊บเดียว   เสร็จ ... งานนี้มาเร็วเคลมเร็วนะครับ 555 เด็กมันเก่งครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปแบบงงๆ เลยเสร็จแบบ งง แต่ก็ฟินดีนะครับ งานนี้ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ เฮฮา เป็นกันเอง และดูแลกันดีมากๆ ครับ แถมน่ารักอีกด้วยนะ   ที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับบส่วนลดการบ้านนะครับ ทำให้ผมเองได้ไปฟินบ่อยๆ  -.,-”   
Micro_t


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:00:59 PM 03 เมษายน 2018 »

♥น้องดิวส์♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย
[color]


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันอาทิตย์ บ่าย ๆ อากาศร้อนมาก(ข้ออ้าง) ไปหาน้อง ๆ คลายร้อนดีกว่า (หรือยิ่งร้อน) line คุยกับคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรอยู่บ้าง และขอให้ช่วยแนะนำ น้อง ๆ ที่ยังไม่เคยขึ้น และบริการดีคุณแหม่มแนะนำมา 4 คน บริการดีทั้งนั้น ชอบคนไหนให้เลือกเอา เลยขอคุณแหม่มดูรูปน้อง ๆ ที่แนะนำให้หน่อย ก็โอเคทุกคน สุดท้ายเลือกจองน้องดิว ขับรถท่ามกลางอากาศร้อน รถยังติดนิดหน่อย ไปถึงร้าน ทักทายคุณแหม่ม ระหว่างรอน้องดิวเตรียมอุปกรณ์ เมื่อน้องเตรียมเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง สนทนาทำความคุ้นเคยสักพัก นั่งกอดกันบนโซฟา หยอกล้อกันเพื่อให้เกิดตวามคุ้นเคยยิ่งขึ้น สักพักน้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน ไซ้น้องในห้องน้ำ จุมพิตกัน ไซ้กัน ด้วยความสยิว น้องชวนไปต่อกันทึ่ห้องดีกว่า ออกมานั่งคอยโซฟา คอยน้องดิวอาบน้ำ อาบเสร็จชวนน้องมานั่งไซ้กันที่โซฟา ร้องเพลงให้ฟัง ทำตาชม้อยชม้าย เซ็กซี่จริง ๆ ลุยกันสักพักน้งชวนกันไปที่เตียงดีกว่า หลังไม่ต้องนวด นอนหงายบิ้วกันดีกว่า ขอบอกว่าสุดยอดจริง ๆ มีท่า WOW ด้วย เสียวจริง ๆ เสร็จกันท่านี้ น้องบอกว่าน้ำพี่ทำไมเยอะจัง (ก็มันเสียว) ทำความสอาดเสร็จ น้องบอกพี่นอนคว่ำให้น้องนวดหลังหน่อย สมควรแก่เวลาน้องชวนอาบน้ำ และร่ำลากันอย่างมีความสุข ไว้เจอกันนะน้องดิวแห่ง Lovelyspa ยังไงต้องไปรำลึกความหลังกับน้องดิวแน่-.,-”   
ato56

บ่ายวันอาทิตย์กลับมาจากปีใหม่ ตจว.คันๆเลยหยิบมือถือมาดูสักหน่อยมีสาวๆใดน่าสนใจ ส่วนใหญ่กลับบ้านกันหมด แต่สนใจน้องดิวส์นานๆมาทีที่ร้านเลิฟลี่  ไม่ต้องคิดมากอยากดับอารมณ์ที่ครุกรุ่น เลี้ยวรถมาเลยครับร้านเลิฟลี่  เจอพีอาร์ทักทายกันพอควร น้องดิวส์มารับเลยครับสาวหน้าหวานร่างเล็ก ตัวระดับมัธยม    เดินตามขึ้นห้องอาบน้ำกันเลยครับไม่ต้องถามสุขภาพกันมาก น้องอาบดีครับสนใจ ลค.ดี มีถูหลังแบบแนบชิดกระตุกอารมณ์มือกระตุกด้านหน้าพอเสียวได้ครับ  :048:มาต่อกันที่เตียงน้องนวดสบายครับสไลด์หน้าหลังสักพักโดนจู่โจมแบบสุดซอย :002:สบายตัวครับ น้องจูบได้ครับ  อารมณ์เมียครับซาวด์พร้อม  ความประทับใจภาพรวม 8เต็ม 10 ครับ แถมนวดก่อนกลับแบบหายปวดเมื่อยเลย ขอบคุณทีมงานร้านครับที่บริการลูกค้าด้วยดีเสมอมา -.,-”   
cpm2000 

หลังจากเล็งไว้นานมาก วันนี้ได้มีโอกาสมาเจอกันสักทีตัวเล็กๆ ขาวแต่ไม่ขาวมากกำลังดีจองไว้ก่อนเด่วคนอื่นขึ้นน้องจะเหนื่อยเด่วได้ฟิวไม่เต็มที่จากนั้นขึ้นห้องจับถอดเสื้อ พาไปอาบน้ำ อาบถูไปถูมาเริ่มมีอารมเลยจับบิ้วในห้องน้ำก่อนเลย ฟินมากน้องตามใจออกมาต่อที่เตียง ไม่นวดแล้วครับนัวเลยนัวไปนัวมาหัวไปคนละทาง ร้องเพลงกันสบายเลยบอกน้องจะเสร็จแล้วเลยแตกนอกปากเกรงใจน้องทอนให้เยอะเกินคุ้มงานดีมากครับลองกันดู-.,-”   
HS007

  ถือว่าเป็นการบ้านแรก และเป็นการเข้าวงการ นกป ครั้งแรกเลยครับ ติดตามในบอร์ดนี้มาพอสมควร แต่ไม่มีโอกาศได้ไปลองสักที พอดีไปดูงาน แถวนั้นเลยนึกขึ้นได้มีร้าน Lovely spa อยู่นี่หน่า เลยดูใน Line Group ของร้านดูซิมีน้องคนไหนมามั้ง สนใจน้องดิวส์ เลยทำการจองกับ PR ไปไปถึงเวลาที่นัดหมายไว้ ไปถึงร้านเร็วกว่า 15นาทีได้ บอกเลยครั้งแรกที่เข้ามาตื่นเต้นมาก   สาวๆในร้านอยู่กันเต็มลูกค้าไม่เยอะแอบมองอยู่หลายคน น่ารักทั้งนั้น  แล้วน้องดิวส์ก็มารับ ตัวเล็ก ยิ้มน่ารัก แล้วก็พาขึ้นห้องแห่งความลับกัน พูดคุยกันเล็กน้อย เพราะผมนี่เกร็งไปหมด 5555+ แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีงานมาตรฐาน แล้วก็มาที่เตียง นอนคว่ำ นวดได้ดีแทบเคลิ้มสบายตัว นวดเสร็จน้องบอกให้พลิกตัวนวดต่อ แล้วก็เล้าโลมพลัดกันรุกรับ จนเสร็จไป1ยกแล้วก็มานอนเล่นกันพอให้หายเหนื่อย ที่นี้ขอเป็นคนเริ่มมั้ง น้องไม่มีบ่น ไล่ตั้งแต่บนยันล่าง ทาสีได้มันส์มาก แล้วก็มาท่า69 จนสมหมายปิดจ๊อบยก2 สบายตัวกันไป แล้วก็พากันไปไปร่างตัว แต่งตัว  น้องดิวส์น่ารัก ต้องกลับมาซ้ำแน่นอน นี่ครั้งแรกขอลองแบบผู้เริ่มต้นไปก่อน ครั้งน่าขอชุดใหญ่ไฟกระพริบ คะแนนโดยรวมให้ 9/10ครับ-.,-”   
jokemg

  ขอย้อนหลังน้องดิวส์หน่อยครับ หลังจากที่เวลาไม่เคยตรงกันเลยทำให้คลาดเคลื่อนไม่ได้เจอน้องดิวส์ซักที วันนี้ดูไลน์ร้านน้องเข้าเลยขอนัดเลย ไปถึงร้านตัวจริงไม่ดรอบจากรูปเท่าไหร่แต่ที่สำคัญน้องยิ้มแย้มน่ารัก (แววมีทอน) ตัดไปข้างบนห้อง น้องเข้ามาคุยและมาถอดเสื้อผ้าให้ เสร็จก็พาไปอาบน้ำ เราก็นัวกันเบาๆระหว่างอาบน้ำ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงน้องถามว่า พี่พร้อมยังคะ เราหรือจะรออะไร คิดในใจยิ่งกว่าพร้อมอีก จากนั้นเราเริ่มผลัดกันรุกผลัดกันรับ น้องเข้ามาจูบแลกลิ้นได้แบบฟิวแฟนสุดๆ ต่อด้วยสาหร่ายห่อกล้วย ลีลาไม่ต้องพูดถึงน้องจัดเต็มจริงๆ จากนั้นไม่นานน้องก็พาผมไปถึงฝั่ง น้องดิวส์น่ารักครับ สุภาพเอาใจเก่ง น้องยิ้มเก่งมาก ต้องมาลองดูครับไฟหน้า: 7body: 8GF: 9-.,-”   
Battleship_007

  วันนี้ขอส่งการบ้านน้องดิว @ lovelyspa ครับขอบอกว่าติดใจน้องเค้ามากเลย น้องตามใจ ฟิวรู้สึกเหมือนอยู่กับแฟน โดยเฉพาะเวลายิ้ม น่ารักมากๆ  งานนวด , งานนัว ขอบอกว่าเด็ดมากๆ น้องตามใจ จัดมาแบบเต็มที่ เสร็จแล้วนอนกอดกันจนหมดเวลา ไม่เร่งไม่รีบเลยครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำน้องไปแล้วครับ (ส่งการบ้านครั้งแรกครับ^^)อาทิตย์หน้าจะตามไปซ้ำอีกครับ-.,-”   
ton001

  เป็นครั้งแรกได้ลองมาเยือน ให้คะแนนรุยดีกว่าหน้าตา น่ารักแก้มยุ้ยผิว เนียนมากกกอาบน้ำ บอดี้สุดสยิวนวดสปา หายาก นวดให้จริงๆบอดี้ทูบอดี้ สุดสยิวงานร้องเพลง เพราะมากกกสุดท้าย ฟิลเมีย ต้องลองเองค่ารอบ 2100+ ทิปส่งการบ้านครั้งนี้มีส่วนลดครั้งหน้า5555-.,-”   
TONYJA@ยอดมานุด

  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28

หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:01:38 PM 03 เมษายน 2018 »

♥น้องน้ำเพชร♥
สาวโปรดักชั่น ราคาเบาๆ ใสซื่อ สไตล์อวบแน่นหนานุ่ม เธอจัดให้เหมือนอาหารตามสั่ง


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เกริ่นหลังจากวนเวียนกับน้อง ๆ คนอื่นในร้านมานาน จนกลับมาหาน้องน้ำเพชรตามสัญญา ว่าจะกลับมาซ้ำน้องถึงร้านPR คนสวยทักทาย ด้วยรอยยิิ้มพร้อมเสริฟน้ำเหมือนเช่นเคยหลังจากจ่ายค่าสินสอดน้อง เสร็จ น้องก็เตรียมตัวรออยู่แล้วเพราะจองไว้น้องน่ารักเหมือนเดิมครับ แค่เห็นก็คิดไปไกลครับขึ้นห้องด้วยความคุ้นเคย เพราะเคยขึ้นกันมาแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบทั่วไปครับแล้วก็ชวนน้องไปอาบน้ำอาบน้ำน้องอาบน้ำสะอาดครับ ล้างไป 5 รอบน้องบอกกลัวไม่สะอาด 555 ไม่มีอะไรหวือหวาครับ แล้วก็ไปรอน้องที่เตียงบนเตียงรอบนี้ผมไม่เมื่อยครับ กะมาจัดน้องเต็มที่ เลยเริ่มบรรเลงกันเลยตั้งแต่ขึ้นเตียงหุ่นน้องเป็นหุ่นนาฬิกาทรายที่อวบอิ่มแน่นมากครับ ผิวสีน้ำผึ้ง หน้าคม สวยครบอะครับ เสปคชายไทยเลยล่ะน้องเริ่มด้วยการลากลิ้นไปตามตัวครับ เริ่มจากซอกคอลงไปข้างลาก ไปถึงตรงนั้น น้องออรัลได้มันส์มากครับ สลับกับไซร้ไปตามตัว ฟินเกินบรรยายครับพอได้ที่ผมก็สลับไปทาสีให้น้อง น้องร้องลั่นกดหัวผมแน่นเลย พอน้องได้ที่ก็สลับมาให้น้องขึ้นครับลีลาน้องดีสุดยอดครับ แรงดี แรงไม่ตกจนจบงานครับสรุปคะแนนหน้าตา  10/10หน้าอก  8/10รูปร่าง  10/10ฟิลแฟน 10/10 ความคุ้มค่า  9/10 วิน - static”   
sacrilegious   

  ก่อนอื่นเลยต้อง บอกว่า ผมเริ่ม ติดใจ น้องร้านนี้ แล้วครับ มาทีไรไม่ผิดหวัง ฟิลเด็ก ทุกคน
  วันนี้มาถึงคิวของ  น้องน้ำเพชร คนนี้ได้ยินมานานว่าเด็ด เลยต้องจัดครับ  ถึงร้าน ตอนแรกไม่เจอตัว น้องๆออกมาโชว์ตัว สวยหลายคนไปสะดุด ต้องน้ำเพชร ดูทรง สวย หน้าใสๆน่ารัก ทรงกำลังอุ้มเลย. ไม่รอช้า ขึ้นห้องน้องดู เป็นกันเองดีครับ ชวนกันอาบน้ำ น้องถอดเกร็ด เท่านั้นโห อกกำลังสวย จุกสวย หิวเลย แต่น้องชวนอาบน้ำกันตามธรรมเนียม อาบน้ำงานอยู่ในระดับที่สะอาดน้องต้องใจมากครับ  ตัดมาที่เตียง น้องให้เรานอนควำก่อนทบอดี้หลังให้นมน้องโดนหลัง ขนลุกวาบเลย สักพักน้องให้หันหน้าไป คราวนี้ น้องชายยืนตรงเลยครับ ใครจะไปทนไหว บอดี้ เริ่มนัว ผมเริ่มไม่รอช้า จับต้องนอนลง บิ่วทั้งน้อง ทั้งตัวเอง เริ่มไม่ไหว เดียวจะพลุงะล่านเลย เอาจับน้องไถ่นาน้อยๆ น้องกระซิบบอก อย่ารีบเสร็จคนเดียวนะพี โอ้ยจีงหวะนั้น ไม่รอแล้ว จัดหนักเลยครับ  อยากรุงานขนาดนี้ ต้องตามไปจัดนะครับ ครั้งนี้ลืมถ่ายปลา ครั้งหน้า ไม่พาดแน่นอนครับ  ตามไปให้กำลีงใจน้องน้ำเพชรด้วยนร้าครับ”
   
Star9 

  เกริ่นหลังจากได้เล็งน้องมาระยะนึง ประสบโอกาสเหมาะ น้องอยู่ร้านพอดี เพราะปกติ น้องน้ำเพชร ต้องนัดตลอด น้องถึงจะเข้ามาผมไม่รอช้ารีบนัดน้องกับ PR และรีบไปที่ร้านถึงร้านเข้าร้านไป PR ทักทายอย่างสุภาพให้การต้อนรับดี ชำระเงินเสร็จเรียบร้อย ก็รอน้องจัดเตรียมของแวบแรกที่เห็นตัวจริงน้อง ปิ๊งมาก ๆ ครับ ดูดีสวยกว่าในรูปมาก ๆ น่ารักมาก หลงรักเลยครับ สวย หุ่นแน่น ดีมากครับ ให้ 10/10 เลยขึ้นห้องขึ้นห้องมาเสร็จน้องก็ชวนคุยจิปาถะไปเรื่อยครับ น้องอัธยาศัยดีมากครับ รับมือกับลูกค้าได้ดีครับ พูดจาน่ารัก ใส ๆ ครับคุยกันซักพักกเข้าห้องนครับอาบน้ำน้องอาบน้ำโอเคครับ ถูตัวให้พอประมาณ แต่ขัดน้องชายให้นานมากครับ   ระหว่างอาบผมก็ลูบไล้ไปตามตัวน้องครับ น้องตัวเนียนมากครับน้องเล่าให้ฟังว่าขัดตัวบ่อย เนียนแบบอธิบายไม่ถูกครับ ต้องมาลองเองบนเตียงหลังจากอาบน้ำเสร็จ น้องก็มาเช็ดตัวให้ครับ พากันขึ้นเตียง น้องเริ่มด้วยการนวดครับ น้องนวดได้ประมาณนึงครับ พอได้นวดไปซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ ผมก็บอกให้น้องเริ่มเลยดีกว่า น้องเริ่มบรรเลงด้วยการเอาริมฝีปากนุ่ม ๆ มาดูดที่นม แล้วลากริมฝีปากไปทั่วทั้งตัวครับ ฟินมาก ๆ ครับ ขนลุกรู้สึกฟินแบบบอกไม่ถูกน้องใช้ริมฝีปากไซร้ไปอยู่ซักพัก ก็ไปถึงตรงนั้นครับ น้องทำได้ฟินมากครับ เก่งมาก ลิ้นรัวเลยล่ะครับ ผมนี่เกร็งไปหมดพอได้ที่น้องก็ดึงผมขึ้นมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมเริ่มด้วยที่ซอกคอน้อง ค่อยไล้ลงมาที่หน้าอก หน้าอกน้องสุดยอดมากครับ กำลังดี สวยมาก เพราะน้องยังอายุน้อยอยู่ ของแท้ ยังตึงมืออยู่เลยถัดจากหน้าอกไปข้างล่าง ตรงนั้นของน้องสวยไม่แพ้กันครับ ยังไม่ช้ำเลย ผมจัดจนน้องเกร็งไปหมด แล้วผมก็สลับมานอนให้น้อง โหลด CD ใส่แล้วน้องก็ขึ้นให้ครับเอวน้องร่อนสุดยอดครับ ฟิลลิ่งมาเต็ม ขึ้นไปซักพัก ก็มาจบที่ DG ครับ แผ่นหลังน้อยเนียนมาก ๆ ครับ สวยสุด ๆ จากนั้นผมก็ทนไม่ไหว เสร็จไปในที่สุดสรุปคะแนนหน้าตา  10/10หน้าอก  9/10รูปร่าง   10/10ฟิลแฟน 10/10 ( หลงรักเลยครับ )นวด   7/10ความคุ้มค่า  9/10 ( อยากอยู่นานกว่านี้อีกนิดครับ )วิน - static”   
sacrilegious 

  ส่งการย้อนหลัง วันว่างๆครับ ช่วงหลังปีใหม่หมาดๆเช็คไลน์ร้านเสร็จวันนี้น้องๆ เข้าร้านไม่เยอะมาก น่าจะเพราะกลับจากปีใหม่สุะดุดตาน้องน้ำเพร็ช ดูจากโปรไฟล์ก็ดูคมเข้มครับ อวบนิด ก็จองเลยครับไม่คิดมาก อิอิิพอถึงร้านนั่งจิบน้ำเย็นๆกันซักแปป ทักทาย pr จ่ายค่าสินสอดก็นั่งรอไม่นานน้องก็พร้อมแล้วครั้งแรกที่เจอ อูยยย ตัวเล็กน่าหิ้วมาก ไม่อวบเหมือนในโปรไฟ์ แบบนี้ชอบเลยตรงสเป็คน้องสวยคมครับ ออกไปทางลูกครึ่งแขกๆ เท่าที่สำรวจผิวพรรณดี น่าสัมผัสถึงห้องก็นั่งพูดคุยกัน น้องเป็นลูกครึ่งจริงๆด้วยครับ มองใกล้ยิ่งสวยคม พูดเก่ง เอาใจสุดๆถอดชุดออกมาพร้อมอาบน้ำ หืมมม ผิวเนียนมาก อดใจไม่ไหวกอดน้องไปที น้องไม่หวงตัวนะครับ ตามใจดีจังอาบน้ำงานดีครับ อาบไปคุยไปเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ ผลัดกับอาบ ผลัดกันถู นัวในห้องน้ำกันไปรอบนึงอาบน้ำเสร็จก็มาต่อที่เตียง เช็ดตัวเรียบร้อยน้องก็มานวดให้ผ่อนคลายอีกหน่อยต่อจากนั้นก็รุกใส่ผมไม่ให้ตั้งตัวเลยครับ ไฟแรงน่าดู น้องน้ำเพร็ชบอกพี่อึดมั้ยเนี้ย ฮ่าๆเดี๋ยวรู้น้องบิ้วผมเริ่มจากซอกคอ ลิ้นพริ้วมากครับ งานละเอียด มือผมก็จับนมน้องไป ขนาดกำลังดีสู้มือครับมือน้องน้ำเพร็ชก็ยังสาวน้องชายผมแบบสโลวๆ ค่อยๆเป็น ค่อยๆไป งานบิ้วน้องดีมากครับมือผมก็สำรวจไปทั่วตัวน้อง เนื้อตัวน้องเนียนมาก อดใจไม่ไหวจับน้องพลิกลงมาฟัดบ้างผมเริ่มซุกไซร้น้องเริ่มจากซอกคอ ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของน้องน้ำเพร็ช น้องครางเบาๆออกมาผมไล่ลงไปดูดจุกน้อง จุกเด้วสู้ลิ้น มือผมก็เขี่ยปากถ้ำน้องมีน้ำออกมาเยอะมาก เเฉะไปผมผมไล้ไปที่เอว น้องน้ำเพร็ชเด้งเอวสู้เสียงกระเส่า จิกแขนผม ผมจัดการทาสีให้น้องอย่างนิ่มนวลน้องเสียวตัวสั่น ครางเป็นช่วงๆ น้องไม่ไหวแล้วครับ ผมยอมนอนให้น้องรุกอีกครั้ง รอบนี้เกมพลิกน้องจัดหนักผมเลยครับ 69 ก็มา ผมก็ทาสีน้องน้อง สลับกับนิ้ว น้งชองน้ำเพร็ชก็บิ้วผมต่อ บอกโห พี่อึดจังเป็นแฟนหนูนี่ดีแน่เลย จากนั้นก็นอนกอดกันมือน้องก็สาวเป็นจังหวะผมจับน้องมาดูดนมอีก ลิ้นผมก็บิ้วให้น้อง น้องนี่ตัวสั่นไปหมด โค้งสุดท้ายผมก็เข้าเส้นครับ เสร็จไปเสร็จแล้วก็อาบน้ำคุยกัน งานอาบน้ำก็ยังดีเหมือนเดิมครับ ใส่ใจดีสรุปนะครับ น้องเอาใจเก่ง บริการดี คุยเก่งหน้าตา คมเข้ม ลูกครึ่งสวยๆ 8ผิวพรรณ เนียนมาก 10หน้าอก 8 กำลังดี เเน่นๆ จุกสวยgf 10 เลยครับ เหมือนแฟนเราเองเลยอาบน้ำ 8นวด 9”   
mrdude 

  วันก่อนอยู่ว่าง ๆ คิดถึงคุณแหม่มขึ้นมาเลย ไลน์ไปถามว่ามีน้องไรอยู่บ้าง อยู่แต่คนไม่เคยขึ้น เลยจิ้ม ๆ เลือกน้องน้ำเพชรถามคุณแหม่ม บอกบริการดี เนื้อตัวดี เอาก็เอาวะ จองไว้ แล้วก็จับรถไปจุดหมาย รีโมทตั้งไว้ที่เดียว ไปถึงทักทายคุณแหม่มระหว่างคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นห้องเจ้าห้องสนทนากันสักพัก เพราะเพิ่งเคยขึ้นครั้งแรก น้องหน้าตาจิ้มลิ้มดี น้องชวนอาบน้ำ เสร็จแล้วมานอนคว่ำให้น้องนวด แล้วก็นอนหงายตามเสตป น้องบิ้วสักพัก ก็ถึงตาเราบ้างน้องนมสวนดี จิมิก็สวย ทาสีตามระเบียบ แต่น้องบริการไม่สุดนะ อาจเป็นเพราะครั้งแรก หวังว่าครั้งต่อ ๆ ไปน่าจะดีกว่านี้สรุป ร้องน้ำเพชร หน้าตาจิ้มลิ้ม เนื้อตัวดี ถ้าคุ้นเคยกันน่าจะบริการดีกว่านี้ ยังไงก็ต้องแวะไป Lovelyspa อยู่แล้ว”   
ato56 

  วันนี้ไลน์ร้านมาทักให้ใจเขว  มาก็มาพี่อาร์ใจดี พบน้องตัวเล็กนามน้ำเพชร เล็กๆห้าวๆ ฟิลเด็กๆ ทำความรู้จักกันสักนิดก็พาอาบน้ำสบ้ายๆสบายก็ธรรมดา เนื้อแน่นมีขนพองาม  มาถึงน้องนวดบิ้วครับดูท่าทางทะมัดทะแมง wot กันก่อนเลย ปากทำหน้าที่เอวก็สวิงไปไม่นานครับ ก็ต้องพ่ายแพ้เด็กๆคนนี้ สบายตัวครับ ใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด”   
cpm2000 

  หลาายวันก่อน เข้าไปดู Line ร้าน lovely Spaจะตามหาดูว่า น้องน้ำเพชร เข้าร้านหรือเปล่าไชโย เจอพอดีเลย น้องร้ำเพชรมาทำงานด้วยจองครับ.  เพราะติดใจงานบริการที่น้องทำให้ เมื่อหลายวันก่อนถึงร้าน น้องออกมาตเอนรับน้องจำได้ด้วย. เคยขึ้นงานกันมาแล้ว. จูงมือเข้าห้องหอทันทีต่างคนต่างรีบ ถอดเสื้อผ้าออก เพื่อไม่เสียเวลาน้องร้ำเพชรยังหุ่นดีเหมือนเดิน หน้าตาออกแนวฝรั่งติดๆ. อกใหญ่ ผิวขาวสวย ไม่รอช้า ไปอาบน้ำกันเลยอาบน้ำคืนนี้ น้องอาบให้อย่างดี. ลงสบุ่ขัดถูทั้วทั้งตัวพร้อมให้นั่งเก้าอี้กลางห้องซะด้วยรั้งแล้วยังไงต่อ ก็โดนน้องจับๆๆ. เล่นเสียวบนเก้าอี้นั้นแหละเกิอบจบเกมส์ รอบแรกซะแล้วน้องบอกไปต้อที่เตียง กันนอนคว่ำให้น้องนวดหลักสัดพักให้สบายตัวและมาต่อนอนหงายน้องน้ำเพชรฝีมือไม่ตกจริงๆ. ครั้งก่อนทำยังไง งานครั้งนี้ ยิ่งดีกว่าอีกจัดเต็มลงลิ้นบนล่าง เน้นตรงนั้นเป็นพิเศษซะด้วยดูจ่ดภาพซิครับ. ท่าขึ้นขย่มบนตามภาพนั้นเจอเข้าไป แบบเน้นไฟ ใครจะทนไหว แพ้น้องไปตามระเบียบแนะนำครับ. ท้าพิสุจน์ท่าพิเศษ. ตามภาพที่แสดงข้างบนสุดเสียวจริงๆ. ครับ”   
chaivitk   

  เดินเข้าร้านมาเจอพอดีสะดุดตามากกกกกตัวเลกอวบดีพอได้คุยได้ไกล้ยิ่งชิววววววววอาบน้ามก้อฟิ๋นฟินบรรรเลิงรักยิ่งแจ่มมมมมนางมาเตม คึกคะนองใช้ได้ฮอตน่าดุนะครับบบบบบฟิลร่วมดีมาก เสดแล้วเสดอีกนางอะหุ่นอวบอั๋น ไฟหน้าไฟท้ายมาเตมมมมมมสายลุยสะด้วยสี่แจ่มเบยยยยยคะแนนโดยรวมอารมร่วม.   9หุ่นรวมๆ.    7.5เนื้องาน.     8.5ตามใจ.      8ถือว่าดีครับ. ยิ่งคนชอบตัวเลกๆแต่อวบๆ. มีเนื้อหนัง ใช่เล้ยยยย”   
kitkat13 

  หลายวันก่อน แวะไป Lovely Spa อีกครั้ง  บังเอิญ ระหว่างเดินเข้าร้าน มีน้องคนหนึ่ง เดินเข้าร้านมา พอดีท่าทางน่ารัก ...น้องหันมายิ้มให้ ..ถาม PR แหม่ม ได้ความว่า  น้องชื่อน้ำเพชร...งานบริการบุ้เล็ก  ถึงบุ็ใหญ่ๆได้ สบายอยากได้แบบไหน  บอกน้องได้เลย  นัองจัดให้....PR แหม่ม ประกันเรื่องงาน  สุดยอดแน่นอนจองซิครัย...รอบแรกซะด้วย น้ำเพชร **สาวโปรดักชั่น ราคาเบาๆ ใสซื่อ สไตล์อวบแน่นหนานุ่ม เธอจัดให้เหมือนอาหารตามสั่งภาพยืมสองภาพ ครับวันนี้ ได้ชั้นสองห้องใหญ่ ....ปิดปรูตูห้องค้ำแรก น้องถามทันที่ ใช่คนที่หนู่เห็นนอกร้านหรือเปล่าค่ะตอบไปว่า  ใช่แล้วครับ  น้องยิ้มที่มุมปาก แล้วเดินมาถอดเสื้อ กางเกงให้ระหว่างนั้น ช่วยน้องถอดเสื้อไปด้วย ...โวย๋ หน้าอก ใหญ่ สวยงานจริงๆๆแอบจู๊บๅๅ ซะเลย...พี่ค่ะไปอาบน้ำกันเริมอาบน้ำ   ลีลาเริ่มมาทันที  หน้าหลีง ไม่พ้นมือน้อง ล้วงหลังมาจับหน้า.. พร้อมเล่นฟองสบู่ไปด้วย  เสียวดีจริงๆๆนี่ไม่ใช่ บู้เล็กๆๆ แล้วครับ  โดยชุดใหญ่ เข้าไปแล้ว..ต้องบอกน้องเบาลงหน่อยกลัวแพ้ ครับ..............ไปต่อที่เตียงดีกว่าคืนนี้ ไม่ต้องนวดกันแล้ว  ถึงเตียงนอน น้องไม่รอช้า..จัดให้ชุดใหญ่...แบบแถว พิเศษซะด้วย...ยิ่งร้องเสียว  น้องยิ่งชอบละเล่ง  ลงลิ้น พร้อมมุดหาย จมหาย....สุดท้าย...ต้องยอมแพ้ไป.....ระหว่างเขียนนี่ ยังเสียวๆๆ อยู่เลย......แนะนำครับ...ใครชอบให้น้องทำแบบไหน กระซิบบอกน้องได้  เพราะน้องจัดให้ได้ตามสั่งหรือ ไม่ต้องสั่ง  นอนเฉยๆๆ   น้องจัดให้ชุดใหญ่....แบบพิเศษ...เหมือนซื้อหนึ่งได้ สอง.....สองสามน้ำได้ครบ... ”   
somsakbest   

  ทำงานเหนื่อยมากไปเลิฟลีดีกว่าครับเห็นว่ามีน้องใหม่มาก็เลยจัดให้สักหน่อย ต้องจัดกันเลยครับแบบนี้ซิป้ายแดงแจ่มๆจ่ายตังเสร็จก็พาน้องไปเทรนงานกันเลย นั่งคุยสักพักสร้างความคุ้นเคยกันก่อนยังสั่นๆอยู่เลย น้องอายุ 20 ครับ หน้าสวยคมผิวขาวเนียนสูงประมาน 168 ครับพอเริ่มคุ้นเคบแล้วผมก็เริ่มเทรนงานน้องทันทีผมให้น้องกระเถิบเข้ามาใกล้ๆแล้วผมจับไหล่น้องดึงเข้ามาใกล้แล้วค่อยๆจูบน้องปากน้องนุ่มมากครับจูบไปมือผมก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วบีบหน้าอกน้องโห....อกน้องใหญ่เด้งมากครับผมบีบนมน้งสองข้างอย่างมันมือแล้วล้วงลอดยกทรงเข้าไปบี้จุกน้องสนุกนิ้วเลยครับส่วนปากผมยังประกบปากน้องอยู่ไม่รู้สึกเบื่อเลยครับผมถอดยกทรงออกพร้อมกับถอดเสื้อน้องออกทำให้เห็นอกอันมหึมาของน้องจุกเล็กชมพูน่าดูดน่าเลียจริงๆผมดูดนมน้องสลับไปมาซ้ายขวาทั้งดูด ทั้งเลีย และก็เอาฟันขบเบาๆจนน้องร้องครางเสียงฟิวเริ่มเสียวแล้วผมสนุกกับนมน้องอยู่นานสัก10 นาทีครับผมถอดกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วของน้องออกแล้วก็ตามด้วยกกน.ตัวจิ๋ว หม้อน้องโหนกสวยมากครับผมรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วก็เอาจรวดที่ตอนนี้แข็งเต็มที่ยัดลงไประหว่างหม้อกับขาน้องแล้วค่อยๆซอยเรื่อยๆ ปากก็ดูดนมน้องมือสองข้างก็บีบไปด้วย แล้วก็เร่งสปีดเพราะตอนนี้เริ่มไม่ไหวแล้วโอ้ว....แตกคาข้าวเกรียบปากหม้อเลยมันมากครับฝากน้องน้ำเพชรด้วยนะครับของเค้าดีจริงๆ”   
coyoman1   

  สวัสดีครับ วันนี้ขอส่งการบ้านน้องน้ำเพชร ลูกครึ่งด้วย หน้าตาน่ารัก รูปร่างดีครับก่อนจะเลือกน้อง พีอาคนสวย เรียกน้องๆมาโชว์ตัวก่อน ยอมรับจริงๆว่าน้องที่นี่มีเยอะจริงๆ น่ารักด้วย เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ขอลองน้องน้ำเพชรก่อนครับ ตัดมาที่ห้อง น้องอาบน้ำดีครับ แต่ผมไม่ถนัดในห้องน้ำเลยขอออกมาเจอกันที่เตียงก่อนเริ่มแบบสบายๆก่อน น้องนวดไปคุยไป เริ่มสบายตัวละ น้องเริ่มโจมตีทีละนิด แบบนุ่มนวล ผ่อนคลายดีมากๆเลยซักพัก พอเครื่องติด ผลัดกันนัวเนียเลยครับ  น้องตามใจมากๆ อยากได้ฟิวไหน จัดได้ ของผมชอบแบบนิ่มนวลไปเรื่อยๆ น้องจัดจน ...ถึงจุดหมาย แบบผ่อนคลายไปด้วย น้องน้ำเพชร สำหรับผม โอเคเลยครับ บวกกับน้องเป็นลูกครึ่งด้วย น่ารักดีครับ”   
ton001 

  น้องประจำไม่อยู่ ก็ต้องลองของใหม่ สรุปลงที่น้ำเพชรรูปร่างกำลังดี ช่วงล่างอวบอัด โดยเฉพาะสะโพกผิวพรรณขาวเนียน อกสวยพอดีมือ จุกก็สวยเริ่มงานกันอาบน้ำตามมาตรฐานครับ งานนวดสบายๆแต้งานบิ้วนี่บันเทิง ร้องเพลงมีลูกเล่นเยอะ ทั้งดูด ทั้งวนขึ้งสุด ลงสุด เกือบพลาด ปล่อยน้องลุยเต็มที่ถึงเวลาเชือด น้องขึ้น wot ค่อยๆขยับ เร่งๆผ่อนๆสนุกสนานของเธอไป แต่เราเสียวใจจะขาดต้องลุกขึ้นมาจับกดลงไป สู้กันจนจบ เสียงน้องมันดังกว่าเสียงเพลงอีก สุดท้ายมานวดกันต่อจนหมดเวลา สบายตัวกันไป”   
saw001

  ครั้งนี้ไปคลายเหนื่อยที่เดิมครับ lovely spa นั่นเอง ครั้งนี้ไม่ได้จองกะว่าปิ้งคนไหนก็คนนั้นแหล่ะไปถึงน้องๆมายืนโชว์ตัวกัน 6-7คนได้ แต่เห็นแล้วปิ้งเลยกับน้องน้ำเพชร น่ารักมากกก เลยบอก pr ว่าคนนี้แหล่ะ อิอิพากันขึ้นห้อง อาบน้ำน้องชวนคุย เป็นกันเองดีมาก ถอดเสื้อออกมา โห หุ่นดีใช้ได้เลย ไฟหน้ากำลังดี จับแล้วแน่นดีมาก น้องอาบน้ำให้เสร็จ ก็มานวดให้ คุยกันไปเพลินๆ พักนึงน้องหยุดนวด นอนลง เราก็ อ้อ..ถึงเวลาของเราแล้วว นวดน้องบ้าง จับไปเรื่อย แหมช่างเต่งตึงไปหมด ไล่ลงมาถึงน้องสาว ไม่มีหวงตัวครับ ได้ใจเลย ชมน้องสาวไป น้องน้ำเพชรก็ครางไป พักใหญ่เลยล่ะ จนน้องบอกไม่ไหวแล้ว เลยหยุดแล้วน้องก็จับตัวผมนั่งขึ้นมา น้องชายผมตรงหน้าน้องพอดี ผมก็ลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้น แล้วก็.. ฟินมากๆ นุ่มนวลทีเดียว น้องทำให้สักพัก ก็นอนลง. ต่างคนต่างทำให้กันจนเลอะตัวน้องไปหมดเลย ฟินมากๆๆไปล้างตัวเสร็จน้องมานวดต่อให้ บริการดีมาก ไม่เร่ง ไม่งอแง คุยกันเลยรู้ว่า น้องเพิ่งขึ้นงานมา ลงไปแต่งหน้ายังไม่เสร็จก็ได้งานผมต่อ โอ้โหขนาดเพิ่งลงมานะเนี่ย แต่งานดี เต็มที่มาก สรุปประทับใจกับการบริการของน้องน้ำเพชรมากครับ น่ารัก งานดี ขอบคุณครับ”   
NasGusto
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:02:04 PM 03 เมษายน 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:03:21 PM 03 เมษายน 2018 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]เย็นวันอาทิตย์เป็นอะไรที่วุ่นวายรถก็ติดสาระพัด ไม่กล้านัดน้องๆเพราะไม่รู้จะถึงกี่โมง  แต่ก็พากายมาจนได้ lovely spa มีน้องๆคับคั่ง อาจจะไกลสักหน่อยฝั่งตะวันออก ก็ไม่ใช่ปัญหา  พบ PR แหม่ม คนน่ารักเสมอ  เทคแคร์ดีมาก เจอกันบ่อย   น้องแคมฯนานๆมาทีนึงไม่ได้มาบ่อย วันน้ี้ฟลุคมากพี่อาร์ไลน์มาบอก  เคยขึ้นมาแล้วติดใจในพลังหมวยซ่าสดจนหยดสุดท้าย พี่มีแรงแค่นี้เหรอ นี่คือคำพูดของน้อง...อุบ๊ะ..จะยอมได้งัย วันนี้ก็ทักทายหอมแก้มกันเล็กน้อยน้องไม่ค่อยพูดแต่เน้นหนักไปทางปฏิบัติอิๆ อาบน้ำปกติ สัดส่วนขาวอวบ เต็มไม้เต็มมือ ประมาณเด็กกำลังโต อวบๆแน่นๆ น้องไม่เน้นนวด   เชิงรับครับ  โดนจู่โจม ไฟหน้าของเราทันทีนอนลง มือก็สาระวนกับหนอนชาเขียวเราไป เสียวสุดๆครับ สักพัก พี่ขึ้นเหอะ..เราก็หน้ามืดแล้วซิ ก็จบกันไป สุขสมครับ นอนคุยกันเล้กน้อยน้อยมากำๆมันขึ้นมาอีกแล้วสุดท้ายน้องรีดนมวัวอันขาวข้นของเราหมดเกลี้ยงตามเคย   หมดแรงขาสั่นสิครับ  เจอหมวยฟอร์มสดแบบนี้ tip ค่าขนมไป +xxxx สมน้ำสมเนื้อ คะแนน รูปร่างเพอเพคได้ 10 เต็ม  ลีลา  8.5 เต็ม 10 ครับ น้องไม่นวด2B2มาก  น้องชอบผู้ชายสุภาพๆครับ โปรดทนุถนอมเธอด้วยครับ  ขอบคุณพีอาร์ครับที่ดูแลเป็นอย่างดีทุกครั้งที่ไป..แล้วพบกันใหม่.. ^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:05:21 PM 03 เมษายน 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”   
kujakusan 

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”   
  [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”   
ryankitzz 

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”   
ryankitzz 

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”   
mrdude   

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”   
saw001 

“ สวัสดีครับ หายไปนานคิดถึงผู้ใหญ่ใจดีเลยต้องส่งการบ้านสะหน่อยเรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกคืนนึง นัดจองเพื่อไม่เป็นการพลาดสิ่งดีๆกับน้องข้าวเกรียบจากโรงการบินหุ้นดีนมแน่น ผมยาว พอดูร่วมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลฉันพูดจริงๆจัดคอสเต็มน้องเป็นคนคุยหวานแบบเนิบๆ ขี้อายเล็กน้อยเอาใจเก่งขอย้ำเอาใจเก่งร้องเพลงเพราะ ลีลาเด็ดจำรายละเอียดปลีกย่อยไม่ได้แต่วันนั้น้องบอกว่าทำงานวันแรกและวันสุดท้ายแต่วันนี้น้องกลับมาให้ท้าพิสูจน์แล้วครับ10เต็มบอกเลยยิ่งกว่าทอน”   
HS007 

  “เข้าร้านมาเกาะเคาเตอร์ วันนี้ไม่ได้จองมาส่องเอาสดๆ ว่างก็หลายคน มีในใจอยู่สองคน ชิลลิ่ง ข้าวเกรียบ feed back ดีทั้งคู่ เอาข้าวเกรียบก่อนละกัน ชำระเงินเสร็จ ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก
อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู”
   
Saw001 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:05:45 PM 03 เมษายน 2018 »

♥ น้องไมกี้ ♥
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้ สวยน่ารัก น่าลองเด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ไมกี้@LOVELYSPAเฝ้าดูการบ้านน้องไมกี้มาพอสมควร จังหวะพอดี เข้าไปใช้บริการที่ร้านได้พบน้อง ปกติน้องมาไม่บ่อย มาๆหายๆเป็นช่วงๆ วันนี้ได้โอกาส เลยจัดไป ..หน้าตาจัดว่าน่ารักสมวัย ดวงตาที่สดใส มีเสน่ห์ เนื้อตัวผิวพรรณดี ขาวเหลือง หุ่นบางกรอบ ถ้าท่านชอบไฟหน้าใหญ่ๆ อาจจะผิดหวังเล็กน้อยบริการของน้อง ตามใจสุดๆ (แต่น้องไม่ชอบร้องเพลงนะครับ)  อารมณ์ร่วมสุดๆ เอวีชัดๆ ฟิวแฟนจริง ๆสรุป :- หน้าตา 8/10- หุ่น 7/10 ตัวเล็ก บางกรอบ- บริการ 8.5/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี
  vittz

”มาย้ำน้องอีกสักครั้งครับน้องวัยกาเตาะสวยแบบธรรมชาตๆหุ่นพอเหมาะคุยเก่งงงงงยิ้มเก่งงงงนางไม่ใช่สายบู๊แต่มีความตามใจพุดเก่งออกแนวใสๆจริงใจๆตัวเลกๆ. อยากให้ลองดุเหมือนกันครับคะแนนรวมๆๆฟิลแฟน.    8เอาใจตามใจ. 8เนื้อตัว.         7เนื้องานรวมๆ.  7ก้อแนวเดกๆใสๆ. เรียบร้อยๆตามใจ. คุยเก่งยิ้มเก่งจ้าาาลองดุไม่เสียหลายเด้ออออ
  Kitkat13   

”วันนี้เป็นอีกวันครับ ที่ได้มีโอกาสมาที่ร้านนี้อีกครั้ง  ก่อนเข้าไป โทรไปเช็คแล้วว่าใครอยุ่มั่ง น้องนกยูงอยู่ ไปทันที แบบไม่ได้จอง เพราะอยสกเห็นน้องคนอื่นๆมั่ง  ไปถึง เสียดายมากครับที่ไม่ได้จองน้องนกยูง ไม่อยู่เลยต้องเลือกคนอื่นแทน ไปได้ น้องโมกี้มาแทน น้องไม่ขาว ไม่ค้ำครับ กำลังดี บางๆ มีหน้าอกเล็กน้อย ไม่ใหญ่ แบบพอดีมือ น้องดูแบบเรียบร้อยครับ เริ่ใก้อไปอาบน้ำกัน น้องมีบอดี้เล็กน้อย ยั่วยวนแบบเรียบร้อยๆ แต่ก้อโอเคดีครับ  จากนั้นก้อมาที่เตียงกัน  น้องชวนคุยอยู่นาน ผมเลยเริ่มเองเลย 55555 น้องตามใจทุกอย่างครับ ทำไรได้หมด ไม่ว่าเลย ผิวเนียนดี ผมนัวเนียอยู่นาน ซักพัก พอได้ที่เลยจบเกมซะ สบายตัวไป ร้านนี้ดีครับ แนะนำ พี่อาร์พูดจากะลูกค้าดี โดยเฉพาะคุณแหม่ม 
  chinkhai   

”วันนี้ก่อนเข้าไป ก้ไลน์ถามprแหม่ม ก่อน ก้เห็นมีหลายคน พอเลิกงานเลยแวะไป พอไปถึงน้องๆ ออกมาแนะนำ แต่จำได้หลายคน ตอนแรกจะเลือก แคนนอนหรือไม่ก้น้องใหม่d287 กำลังคุยอยู่กับpr น้องไมกี้ ก้กลับมาจากไปธุระ pr เลยบอกคน นี้ น้องไมกี อยู่ดีๆก้เปลี่ยนตัดสินใจเลือก ไมกี้ ทั้งที่ครั้งแรก เลือกน้องแล้วมาเปลี่ยนใจ ครั้งสองก้จะเลือกก้เปลี่ยนใจ มาครั้งนี้ เลยตัดใจเลือกน้อง จัดการจ่ายค่าสินสอด จากนั้นถึงห้อง น้องก้ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ออกมาในผ้าขนหนูพันไว้ น้องบอกไปอาบน้ำกัน ก้ไปอาบน้ำกัน ก้คุยกันน้อง บอกจำพี่ได้ เห็นพี่ขึ้นกับแพรพลอยบ่อย แล้วน้องก้จำได้ ว่าเคยเปลี่ยนใจ แต่น้องไม่โกรธ อะไร พออาบเสร็จ มาที่เตียง ก้นั่งคุยกันก่อน คุยกันหลายเรื่อง เวลาผ่านไปสักพัก จากนั้น เหมือนอย่างกับเป็นแฟนกัน แค่มองตา ก้รู้ เริ่มจากจูบกันดูดปากแลกลิ้นกันไปมา จากท่านั่งจนเปลี่ยนมาท่านอน แล้วมาดูดนม น้องหัวนมไม่ใหญ่ กว่าจะทำให้ชูขึ้นสักพัก น้องก้เริ่มร้องเพลงแล้ว มือก้ลงไปสำรวจถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้ว จนสักพักน้ำมาเต็มเลย เลยถามน้องว่า ให้พี่เริ่มก่อนหรือน้องก่อน น้องไม่ตอบ เลยจัดน้องก่อนเลย ดาวโหลดของ แล้วน้องเลย ช้เวลาอยู่นานสุดท้าย น้องแพ้ไป เลยบอกน้องคราวหน้า พี่น่าจะน้ำมา แล้วเราก้นอนกอดกัน น้องฟิวแฟนดีมาก เหมือนมีน้องรุ้งทอง อิฟฟ่า สอยดาว ผสมกันในคนเดียว ให้ 10 เต็ม คนแรกเลย
  tutortorini   
”วันเสาร์ที่ร้อนระอุแห่งเดือน พ.ค. ถ้าจะหาที่เย็นๆ นั่งพักนอนพักก็ค้องที่นี่เลยLovelyspa  วันนี้ เชียร์แนะนำน้องไมกี้ให้ น้องไมกี้ สาวหวานหุ่นดี สไตล์นางแบบครับลีลาน้องไม่ต้องห่วง ฟิลแฟนครับ สายคุณหนูสุภาพ แต่แฝงไปได้ท่าทางที่เร่าร้อน ถ้าใครไม่มีความอดทนพอจะแพ้น้องเอาง่ายๆครับเราเริ่มกันตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ 1 รอบแล้วมาจบที่เตียงอีก 1 รอบ สรุปผล แล้ว 2 ต่อ 1 อิอิคะแนนครับหน้าตา 10/10รูปร่าง 10/10งาน 10/10สำหรับผมให้คะแนนเต็มหมดเลยครับอยากให้พี่ๆไปลองดูครับ อิอิ คะแนนที่ให้ไม่ได้อวยนะครับ
  notto676 

”วันอาทิตย์ช่วงบ่ายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ ใจเราร้อนตาม อยากคลายร้อน ทำไงดีหว่า ปิ๊งๆ คิดถึง Lovely Spa เลยครับพอไป  เรียกออกมาให้ดูตัวทีละคนน่ารักทุกคนครับ ตัดสินใจ ขอลองเด็กๆ ดูบ้าง เลยตัดสินใจเรียกน้องไมกี้ครับ รอแค่5นาที น้องไมกี้มาตาม เดินขึ้นไปได้ห้องใหญ่ มีห้องน้ำในตัว น้องน่ารักครับ  อาบน้ำให้ ถูตัวอย่างดี หน้าอกน้องถึงจะไม่ใหญ่นัก แต่ก็สวยได้รูป หน้าตาน่ารักแบบธรรมชาติ ทำให้ผมค่อนข้างประทับใจ อาบน้ำเสร็จน้องจูงไปที่เตียงเช็ดตัวให้ ดูแลอย่างดี ดื่มน้ำสบายกายสบายใจ น้องบอกรุกไม่เก่งให้พี่นำเลย ผมบอกไม่มีปัญหาจ้า ลุยได้สบายมาก ก็พาน้องลุยครับ เราจูบปากกันดูดดื่ม น้องหวานมาก แลกลิ้นไปมา ผมก็เลียน้องทั้งตัว ชอบหน้อกน้องครับ แข็งเป็นไตเลย จุกไม่ใหญ่ แต่เริ่มแข็งเรื่อยๆ ผมล้วงลงไปถึงปากทำ น้องแฉะรออยู่แล้ว น้องใช้เจลสูผมครับ สาวมันส์เลยกลินตัวน้องหอมสะอาดมากครับ ผมไล้ลินไปทั่วตัวน้องไม่ยอแพ้สาวของผม เสียวมากๆ เกือบแตกเลย ทนไม่ไหว โหลด CD โยกต่อกับน้อง เราสลับกันอยู่ทั้งด้านบนและล่าง ด้วยความที่น้องยังสดใหม่น่ารัก ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับประทับใจสุดๆ น้องอาบน้ำให้ และพาลงมาส่ง มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณ Lovelyspa ^_^] 
 [color=redloveme.s1981] [/color]

”ขอแบ่งปันการบ้านที่ Lovely Spa ที่ถนนหทัยราษฎร์ ไปครั้งแรกเลยจองน้องไมกี้ไว้ไปถึง PR แหม่ม อธิบายคอสที่มีแล้วพาน้องไมกี้ออกมา. น่ารักหุ่นบาง ไม่ขาวมากแต่เนียน ตรงรูป ( ผมชอบรูปที่นี่ไม่แต่งมาก ตัวจริงไม่ drop มากเหมือนบางที่) น้องไมกี้พาไปห้อง คุยถามโน่นนี่เลยรู้ว่าน้องยังเรียนอยู่ปีสอง ม.เอกชน น้องพาไปอาบนำ้อย่างดี สะอาดมาก ได้โอกาสจับหน้าอกน้องถึงไม่ใหญ่แต่แน่นจุกสีสวย ลองดูดดู น้องขนลุกร้องครางเลยสมกับเป็นเด็กใหม่. เลื่อนขึ้นไปลองจูบดู น้องจูบตอบแถมมีแลกลิ้นอีกฟินตั้งแต่อยู่ในห้องนำ้เลย ออกมาน้องถามจะให้นวดก่อนเปล่า ตอนนั้นไม่คิดอะไรอยากนัวต่ออย่างเดียว น้องไล่งานตาม step ถึงยังดูเกร็งๆ แต่มันส์มาก ผมสลับมาดูดนมสลับขึ้นไปจูบน้อง มือลองเขี่ยของน้องแบบมีนำ้ซึมๆออกน้องร้องเสียวตลอด เลยลงไปลองทาสีดู ตอนแรกน้องเอามือปิด แต่ค่อยๆไปที่อื่นแล้วลองใหม่ ทีนี่อ้าขาเปิดเลย5555น้องยิ่งร้องหนัก บอกพี่พอเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว เลยสลับให้น้องทำมั่ง ที่นี้น้องบุกหนักเลย มาจูบเราสลับกะดูดนมทีละข้างมือก็สาวน้องชายไป. สลับกันทำไปมานานพอควรมีเอาจู๋มาถูกับของน้องด้วยได้อารมย์เหมือนทำจริง จนทนไม่ไหวเสร็จกันไป 1-1 น้องบอกเสร็จไปตั้งนานแล้ว ทำเสร็จน้องนอนพักเลยคงเหนื่อยโดนบุกหนัก. หลังจากนั้นก็ไปอาบนำ้ แล้วก็คุยกันจนหมดเวลา น้องไม่เร่งตามใจดี ก่อนกลับทิปไป 500 ค่าคอส 1,900 ที่นี่ราคาไม่แพงห้องสะอาดและใหญ่มาก   คนนี้ผมประทับใจมาก ถึงหน้าอกไม่ใหญ่พอมี แต่อารมณ์ร่วมเต็ม 10 น้องหน้าตาน่ารักเห็นเคยประกวด Miss freshyที่ ม.ด้วย  เขียนไม่เก่งครับ ใครสนใจก็ไปลองดู รูปขอดูกะร้านได้นะครับ 
 suwat709 



”พึ่งเคยขึ้นครั้งแรกครับ สำหรับน้องคนนนี้แนะนำโดยพีอารสุดสวยครัชชชเจอตัวก้อจุงกานขึ้นห้องเลยครับรุสึกได้เลยว่าเทอนิสัยดีเอาอกเอาใจตามใจครับผิวขาวเหลือง ผอมบางงง สูงพอควรงานอาบน้ำดี ฟุ้งฟิ้งไม่ถือตัวครับมีทีเดดด้วยนะครับ แต่ต้องมาลุ้นเองน๊ะคะแนนโดยรวมนะครับเอาใจ.       8เนื้องาน.      8หุ่นรุปร่าง.     7ความเดก เปนกันเอง.    9น้องจะบางกรอบ ไม่อึ๋ม ไม่บึ้มนะครับถ้าสายชอบบางกรอบ เดกๆก้อใช่เลยครัชอาบเสดนัวเนียแล้วนวดกันเพลินครับน้องมีฟิลลิ่งร่วมดีเลยครับ 
  kitkat13 


”ตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะไปดีไหม๊ ... นานๆน้องจะเข้าซ่ะที ตัวจริงก็ไม่เคยเห็น แต่ดูจากกระแสน้องเข้ามา รอบจองเยอะมากๆ เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จองได้รอบที่ 2 ก็ยังดี ถึงที่ร้าน น้องเตรียมตัวรอไว้แล้ว   ผมนี่ลุ้นระทึก เพราะน้องเด็กมาก จริงๆ Campus ปี1 เองอ่ะ   ตัวจริงก็น่ารักตามประสาเด็กครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ป่ะ ... อยากกินเด็กมาถึงที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดเสื้อผ้า เป็นเด็กที่ดูแลเอาใจดีมากๆ ครับ คะขา ตลอด ตามใจสุดๆ ขนาดน้อง ถอดชุดตัวเอง ขอเข้าไปถอดในห้องน้ำนะคะ เขิน ... น่านๆๆ ทำผอายไปด้วย   หุ่นบางๆ ตัวสูงๆ ไฟหน้ามีนิดหน่อย แบบเด็กๆ ผิวไม่ขาวดท่าไหร่ แต่เนียนกริ๊บ งานอาบน้ำนี่ถึงว่าพอใช้ได้ครับ เพราะน้องตามใจหมดอยากได้อะไร ขอให้เอ่ย เพราะน้องยังใหม่ แต่ตามใจทุกอย่าง   งานเด็กๆ ก็ดีไปอีกแบบนะครับ ชงเอง กินเอง น้องมีอารมณ์ร่วมดีครับ แตะนิด แตะหน่อย เสียงมา ลมหายใจฟืดๆ ... ดูแล้วน่าแกล้งมากๆ ครับ จนผมต้องลงมือแกล้งให้ถึงที่สุด   นอนบิดไปสิครับ แต่เคสนี้ ผมต้องหาทางปิดเอง เพราะถ้าน้องปิดดูท่าจะยาก เลยชงเอง กินเอง อิอิ สบายตัวไปครับ งานนี้ เสียดายว่าผมรีบกลับ เลยไม่ได้คุยอะไรกับน้องเท่าไหร่เลย ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่สบายตัว สบายใจทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จองรอบน้องให้อย่างดี ดูแลดีอีกเช่นเคยนะครับ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินไปเลย ...  
  micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:06:11 PM 03 เมษายน 2018 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

เพิ่งจะมีเวลาลงการบ้าน จากการแอบแฟนนัดเพื่อนไปร้านตัดสินใจเลือกน้องซูซี่ขึ้นทันที ขึ้นห้องเสร็จดูเป็นกันเองมากน้องจับอาบน้ำไปด้วยคุยไปด้วยเพลินเรยสะอาดมากอย่าบอกใคร. มาถึงนวดจับนวดคว่ำลีลานวดก็ไม่เปนสองรองใครพอหงายมาเท่านั่นแหละ นมสองเต้าก็ชูชันจนอดใจไม่ไหวขอลิ้มลองพร้อมบีบคลึงไปสักนิด จากนั่นความมันบังเกิดคว้าเจลได้ทาน้องชายละบดคลึงอย่างเมามันลุ้นไปว่าจะสดมั้ยจะหลุดมั้ย แต่ไม่ดีกว่าจับซีดีโหลดละรัวต่อเนื่องเรย แต่ด้วยความเพลียผมเองไม่เสดสักที น้องบอก "ถ้าพี่ไม่เสดกะนู๋ พี่ก็ไม่ต้องกลับ" โอวววว ทั้งบดทั้งรูดทั้งคลึง ไม่นานนักก็แพ้พ่ายน้ำกระจาย เทอนี่แรงร้ายสมคำรำ่ลือจิง..... ”   
Miariaof 

บอกเลยว่าเลิกหยุดมาร้านนี้ไม่ไดซักที เพราะ pr ที่นี่เลือกน้องให้ดีมาก รอบนี้ดูตัวเจอน้องซูซี่ แม่จี้หัวใจ พอขึ้นห้องน้องพาไปอาบน้ำ พาถูทุกอย่างเพลินมาก น้องพูดน้อยแต่การกระทำน้องเปนเลิศ เริ่มตั้งแต่ห้องน้ำยาวมา ที่เตียงเริ่มถอด เริ่มไซ้คอ เพลินมาก ที่สำคันน้องนวดเปน ได้รีบการนวดดีๆ ทั้งตัว พอถึงตรงน้องชาย น้องใช้เท้านวดเหมือนใน av โคตรเสียวจนทนไม่ไหว น้องึ้นมารูดให้อีก เสียวสุดๆหุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซุซี่เลิฟลี่สปา หทัยราด”   
battleboom

จริงๆไปมาซักพักแล้วเพิ่งว่างมาเขียนถึงน้องสาวคนนึงที่แสนจะน่ารักเมื่อได้พบเจอ เบื่อๆเลยวะเข้าไปที่ lovelyspa หทัยราษฏ์ มีนบุรี ใกล้สายไหม กะไปเบาๆ เจอน้องคนนึงสดุดตาจึงเรียกมานวดหน่อย น้องชื่อซูซี่ จริงๆเคยขึ้นน้องแกนานแล้วแต่ลืมไป พอมาย้ำอีกรอบ น้องแรงดีไม่มีตกแถมยังแรงกว่าเดิม โดยขนาดของเธอเต็มไม่เจ็มมือโคตรเด็ด เจอปุ๊บอาบน้ำ ถอดปุ๊บ ผมนี่แข็งปั๊ก ทันที แทบจะโดดใส่ในห้องน้ำ แต่ก้ล้างไปล้างมา มาถึงเตียงนวดแบบโครรละมุน ลิ้นเราเริ่มตวัดโดนกัน หอมซ้ายหอมขวา น้องเริ่มลงล่าง (รู้กัน) ผมนี่โคตรรรร*** น้องโคตรสุด ในใจตอนนั้นอยากอยู่นานๆ แล้วห้องก็บรรยากาศโคตรดี แบบสุดๆ กลังจากนั้นผมก้มาอยู่บน สัมผัสทั้งร่างกาย ลิ้นไปถึงทุกที่ใบตัวน้อง จากนั้นเราก็เริ่มบรรเลง จนผมพ่ายแพ้เธอไปยัยซูซี่ร้อนแรง เสร็จงานมีนวดให้อีกเพลินหน้าตา 9หุ่น 9หน้าอก 10ฟิลแฟน 8เกรด a+ซูซี่ เลิฟลี่สปา”   
battleboom

วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01:06:44 PM 03 เมษายน 2018 »

center] ♥น้องนิดหน่อย♥
ลับสุดติ่ง!!!!!!!! ไฮโซสาวสวยสั่นๆ!!! พลิกใจจากอดีตพริตตี้มอเตอร์โชว์!!!! การศึกษาดีสูงส่ง!!!! นึกว่าดาราลูกคุณนาย เสน่ห์แรงงงงงส์!!!! ฟิลแฟนจีบกันใหม่ๆธรรมชาติมาก!!! ถึงกับใจละลาย.....หลงอยู่ด้วยแป๊ปเดียวลืมวันเวลาหาทางกลับบ้านไม่ถูก!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]เจอน้องมา 2 รอบแล้ว เจอทีไรเพ้อกลับมาทุกทีคนอะไรหน้าสวย แต่มุขตลกเยอะมาก ไม่รู้จะฮาไปไหนหน้าตาก็สวยหวาน ไม่นึกว่าจะเจองานบู๊ แถบเอาตัวไม่รอดจาก เฮฮากันเสร็จ มาบทบู๊ น้องเล่นซะผมไปแทบไม่เป็นโดนน้องบิ้ว จนก้นลอยไม่ติดพื้นผมก็หมั่นเขี้ยว ชอบปล่อยมุขฮาดีนะ เลยจับจูบบดปากจนลิ้นพันกันให้น้องพูดไม่ออกเลย อิอิๆ ซะใจ ได้แกล้งคนสวย แต่เหมือนน้องจะไม่แคร์ บดลิ้นกลับมาเฉยเลยผมเลยเปลี่ยนแผน มุดลงล่าง ให้น้องก้นลอยบ้างฟัดกันไปฟัดกันมา เจอน้องขึ้นขย่ม สุดท้ายแพ้น้องจนได้ แพ้แตก หมอไม่รับเย็บเลยใครอยากเจอ สวย หวาน มันส์ ฮา บู๊ นัวร์เหมือนฟัดกับกิ๊ก ต้อง น้องนิดหน่อย เลย^^-.,-”   
Manu2017 

size=13pt]มาย้ำอีกรอบครับงานดีค่อตมีทอนวันนี้นางมากับชุดสีฟ้า เพิ่งมาถึงเลยครับความสดได้ที่งานดีอย่างเช่นเคยยยยยอาบน้ามดีร้องเพลงก้อแจ่มหุ่นเทอตรงเป้กพุดจาก้อชิวๆ. ฟิลโตแล้วรุ้จักตามใจไม่งอแงครับบบคะแนนโดยรวมมมเนื่้อตัว.     8เนื้องาน.     8.5ฟิลร่วม.      9ไฟหน้า.     8.5แนะนำโดยคร่าว. ผิวขาวตัวเลกเซ็กจัดโนตมตามใจใครชอบสไตลนี้ ก้อขอให้ได้ขอให้โดนครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13 

size=13pt]หลังจากเคยขึ้นงานไปครั้งนึงแล้ว  ติดใจน้องนิดหน่อยเลยต้องมาซ้ำใหม่อีกครั้ง  น้องตัวเล็กขาวหมวยนิสัยดีน่ารักขี้อ้อนนิดๆ  จองไว้รอบดึกเปนลูกค้าน้องคนที่สามสำหรับคืนนี้  ขับรถบึ่งถึงร้านแค่ครึ่งชั่วโมงมาก่อนเวลานั่งรอสักพัก  มีลูกค้าเข้ามาอีกพีอาร์เรียกน้องมาโชว์ตัว  เราก็ได้สบตากับน้องๆด้วยกันแต่คืนนี้เหลือสาม  หลังจากลูกค้าลงมาแล้วให้น้องนิดหน่อยชงมะตูมเย็นจ่ายค่าคอร์สเสดชวนขึ้นห้องกันดีกว่า  ตอนก้าวขึ้นตัวเอียงกระแทกกับเสาบันได  น้องนิดหน่อยแซวพี่ยังไม่ได้งานขาอ่อนแล้วหรอ  ไปไหนมาเนี่ย พี่หัวเราะยิ้มกลับไปเพราะเจอน้องคร๊าฟฟฟ  ถ้าดูจากภายนอกน้องตัวเล็กไม่โดดเด่นเท่าไหร่  แต่หลังจากปอกเปลือกจะรู้สึกน้องมีน้ำมีนวล น้องไฟหน้าเกินตัวทรงสวยนุ่มมือ  ผิวพรรณขาวเนียน ไม่ธรรมดาจริงๆ  น้องยังจำพี่ได้หลังจากเข้าห้องเลยขอกอดกันจูบปากแลกลิ้นหายความคิดถึงก่อน  ตัดมาที่เตียงนอนหงายให้น้องบิ้วก่อน  น้องเริ่มจากหัวนมไร่ลงมาเรื่อยๆถึงน้องชายชูชันต้อนรับอยุ  น้องเปิดเกมร้องเพลงสดอย่างเมามันส์เสียวสุดๆ  สักพักพี่ขอเบรกก่อนเดวเขื่อนแตกผลัดกันรุกผลัดกันรับบ้าง  จุดติดของน้องไม่ยากวันนี้จะขอกี่รอบจร๊าาา  เริ่มยลงล่างค่อยๆสร้างอารมณ์ถึงคูหาสวรรค์ที่รอคอย  จับทาสีใช้ลิ้นสอดเลียเข้าถ้ำอย่างเต็มที่  จนน้องเริ่มมีอาการเกรงตัวเสียงครางเริ่มดังน้ำท่วมเต็มปากเต็มมือ  น้องนำหน้าไปหนึ่งน้ำ ชอบดูหน้าตาอ่อนเพลียของน้องตอนเสด  น่ารักไปอีกแบบนึง ขอสรุปแค่นี้ก่อนเพราะต้องทำงานต่อครับผม  ^^-.,-”   
batman2557

 size=13pt]เพิ่งเคยเจอครั้งแรกจากการดุตัวตัวเลกน่ารักถุกใจพอควรแต่ขึ้นห้องมา. ปล่อยผ้าผ่อนน้อยๆลงต้องยอมรับหุ่นเค้าดีนะนัน้เข้าห้องน้ามเพลิดเพลินกานต่อน้ำก้ออาบดีมาก. ฟอกเนียนนนนออกมาก้อต้องรีบนัวกานหน่อยยยยยหืมมมมงานดีมีทอนนนนนนมาก อิอิหลงไหลมากๆหุ่นดีมีน้ำมีนวลตัวเลกไฟหน้าแจ่มแจ๋วววววทอนๆๆคะแนนโดยรวมเนื้อตัว.    8.5หุ่นโดยรวม.  9เนื้องาน.     9ความน่ารักเปนกันเอง.  9.5สรุปว่าดีจา^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]แอบส่องมานาน ได้เวลาก็จองเลยแรกเจอ ตัวเล็ก ผมสั้น หน้าหวานเดินตามขึ้นห้อง บั้นท้ายกลมกลึงถึงห้อง ถอดชุด ที่ซ่อนอยู่ มันเกินตัวตัวมัธยม นมมหาลัยประมาณนั้นอาบน้ำสะอาด เน้นจุดยุทธศาสตร์งานนวด พอประมาณ เน้นที่งานบิ้วน้องเป็นคนซุกซน ทุกซอกทุกมุมซุกไซ้เข้าไปหมด คอยถามตลอดแบบนี้ชอบไหม แบบนี้เจ็บไหมเห็นหน้าหวานๆ ตัวเล็กๆ มันลุยได้ใจปล่อยให้ลุยมานาน จับพลิกกลับจัดการคู่หน้าก่อน เล็งไว้แล้วเริ่มดูด ซาด์วเริ่มมา จุดติดง่ายสัมผัสช่วงล่าง น้ำมา ซาด์วดังขึ้นน้องเสร็จง่าย เสร็จได้เรื่อยๆ พี่เต็มที่เลยน้องนำไปก่อน แล้วก็มาจัดให้จับห่อกล้วย ค่อยๆขยับ ไปเรื่อยจนเสร็จ นอนนวดกันต่อ จนหมดเวลา สบายตัวกันไป^^-.,-”   
saw001

size=13pt]หลังจากทำงานเสร็จเหนื่อยล้า จึงนัดมาผ่อนคลายกับเพื่อน มาถึงร้านพี่ PR ก็จัดน้องๆมาให้ชมกัน ถึงกับเลือกกันไม่ถูกเลย ถกเถียงกันอยู่นานเนื่องจากถูกใจอยู่ 2 คน เหมือนกัน หลังจากตกลงกันได้จึงได้สาวตัวเล็กผมสั้น นิดหน่อย มาน้องได้พาขึ้นเขียงไปถึงห้องน้องได้ทำการปลดเกราะออก อาบน้ำด้วยกันพร้อมกับหยอกล้อกับน้องชาย555ไอเราก้มานอนรอ น้องก้ได้ทำการอาบน้ำเรียบร้อยหลังจากนั้นไอเรานึกว่าจะบรรเลงเลย ป่าวคับ น้องให้นอนคว่ำเด่วจะนวดให้ ใจเย็นๆสิพี่ขาา  น้องถือว่านวดดีเพลินๆเลยพอนวดเสร็จมาเริ่มบรรเลงเพลงกันแล้ววน้องบอกน้องเป็นคนชอบเล่นไข่นุ้ยมาก ดูน้องหื่นมากเวลามองน้องได้ทำการบรรเลงเพลินของน้องเขาล่ะ ไอเราได้แต่นอนเสียว เวลามองลงไปหาหน้าน้อง หน้าเซ็กซี่มากกกทำการบรรเลงไปสักพัก ไอเราขอระบายสีบ้าง ผลัดกันฟินๆไปผลัดกันรุกผลัดกันรับจนน้องพ่ายแพ้ไปเสียก่อน จากนั้นก้มาถึงทีเราพ่ายแพ้แต่ไม่พอ!! น้องนิดหน่อยเล่นน้ำซะเพลินทำให้ไอเราเสียวมากกถือว่าเป็นรอบที่ทอนมากๆๆฟิลลิ่งแฟนให้ 10/10ไฟหน้า10/10ความเซ็กซี่10/10ปล.ต้องไปลอง^^-.,-”   
zeropercent

size=13pt]คืนวันเสาร์เล็งไว้น้องหนึ่งคนแต่เวลาเราผิดกันเลยอด แต่ไหนๆก็มีแผนไปผ่อนคลายเลยไลน์คุยกับพีอาร์แอ้บ้าง  น้องแอ้แน่นำน้องใหม่ชื่อตา"นิด"จมูก"หน่อย" เลยขอเช็ครูปบ้าง  ตาโตจมูกโด่งขาวเนียนน่ารักอ่ะ  แล้วถามน้องแอ้รายละเอียดอีกที บอกว่า b2b งานบู๊ พอได้นิดหน่อยบ้าง  โอเครเลยไปจัดนิดหน่อย ถึงร้านทักทายกับพีอาร์นิดหน่อยจ่ายค่าคอร์สเบาๆนิดหน่อย  ตามน้องขึ้นห้องไปเลย ถึงห้องเล็กสองห้องถามพี่ชอบห้องไหน  พี่ตอบตามใจที่น้องชอบเลย หลังจากเข้าห้องเรานั่งคุยกันทำความรู้จากซะนิดหน่อย   น้องนิสัยน่ารักชอบแกล้งและพูดเล่นตลอด  สักพักเริ่มชินเรากอดกันและช่วยกันปลดกระดุมละกัน  หลังจากเปล่าเปลือยทั้งคู่ดูเงาในกระจก น้องถามว่าทำไมพี่ขาวกว่าน้องอีก หนูไม่ยอมไม่ยอมแพ้ค่ะ ส่วนอาบน้ำน้องอาบให้ตามปกติสะอาดทุกมุมซอกเลย ตัดมาที่เตียงให้น้องนวดหลังก่อน สบายดีแต่น้องยังไม่เก่งเท่าไหร่แต่เราก็ไม่เน้นนี่นะ  พลิกตัวนอนหงายน้องเริ่มบิ้วตัวและชักให้  :002:สักพักขอให้น้องเบรกก่อนพี่ขอเปนฝ่ายรุกก่อนนะๆ สบตาและแรกลิ้นกับน้องฟิลจริงๆ ไล่ลงมาถึงภูเขาเนินสูงกำลังดีทั้งเลียทั้งบีบก็จัดไปนิดหน่อย  ค่อยๆเลียลงมาถึงหน้าถ้ำ โอโหแม่เจ้าผืนหญ้าปกปิดปากถ้ำอย่างทึบแต่ไม่รกมาก ชอบจริงๆจับทาสีอย่างเมามันส์ น้องเริ่มมีเสียงครางนิดๆออกมาและปากถ้ำก็เริ่มแฉ่ๆ  ลิ้นร้อนเลยเลียถูไถเข้าไปคูหาสวรรค์  แถมบีบนมสองเต้าเพิ่มความเสียวเรื่อยๆ  สุดท้ายน้องสะดุดตัวเสียงลั่นแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ  รอน้องฟื้นตัวสักพักน้องเลยขอคืนบ้าง น้องโก้มหัวลงไปจับไมค์ร้องเพลงสดๆ  ชอบมองน้องๆเลียและอมน้องชายของเราอย่างเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ใช้ท่า wot คร่อมตัวให้น้องชายถูไถไหลลื่นกับปากถ้ำของน้อง  ต่ออีกชักเว่าจนทนไม่ไหวจบไปหนึ่งน้ำเหมือนเช่นเคย ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดการบ้านครั้งนี้นะครับ สรุปงานน้องนิดหน่อยไม่นิดหน่อยนะจร้า^^-.,-”   
batman2557
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.921 วินาที กับ 26 คำสั่ง