Ads
 10:06:48 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวยน่ารักน่าสนใจตั้งใจ พริตตี้พริเซนเตอร์ vs สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง+26สาวสวย  (อ่าน 2613 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 05:40:21 PM 10 เมษายน 2018 »

center]น้องโดเรD387
[/b  สายCมอรัดผ่านงานถ่ายแบบอิสระ สวยน่ารักน่าสนใจตั้งใจ พริตตี้พริเซนเตอร์ให้โรงแรมมีชื่อ ยิ้มแย้มอัทยาศัยดีขี้อายตั้งใจดี เกร็งๆหน่อย กับประสบการณ์ใหม่ในชีวิต
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05:41:31 PM 10 เมษายน 2018 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]ทักไลน์Lovely น้องพีอาร์บอกวันนี้น้องแคมฟ๊อกจะเข้ามาตอน 16.00 ผมรีบจองน้องทันทีเลยครับ เพราะผมติดใจหุ่นของน้อง หน้าตาไม่เท่าไหร่แต่หุ่นซิจัดเต็มแท้ทุกสัดส่วน นม 34 เอว 26 ตะโพกมี 36สูง 170 หน้าหมวย100% ผมเคยขึ้นน้องแล้วเมื่อ เดือนก.ย. 60  ยังจำภาพน้องมิลืม หน่อย อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องแคมฟ๊อก^^-.,-”   
coyoman1 

size=13pt]เย็นวันอาทิตย์เป็นอะไรที่วุ่นวายรถก็ติดสาระพัด ไม่กล้านัดน้องๆเพราะไม่รู้จะถึงกี่โมง  แต่ก็พากายมาจนได้ lovely spa มีน้องๆคับคั่ง อาจจะไกลสักหน่อยฝั่งตะวันออก ก็ไม่ใช่ปัญหา  พบ PR แหม่ม คนน่ารักเสมอ  เทคแคร์ดีมาก เจอกันบ่อย   น้องแคมฯนานๆมาทีนึงไม่ได้มาบ่อย วันน้ี้ฟลุคมากพี่อาร์ไลน์มาบอก  เคยขึ้นมาแล้วติดใจในพลังหมวยซ่าสดจนหยดสุดท้าย พี่มีแรงแค่นี้เหรอ นี่คือคำพูดของน้อง...อุบ๊ะ..จะยอมได้งัย วันนี้ก็ทักทายหอมแก้มกันเล็กน้อยน้องไม่ค่อยพูดแต่เน้นหนักไปทางปฏิบัติอิๆ อาบน้ำปกติ สัดส่วนขาวอวบ เต็มไม้เต็มมือ ประมาณเด็กกำลังโต อวบๆแน่นๆ น้องไม่เน้นนวด   เชิงรับครับ  โดนจู่โจม ไฟหน้าของเราทันทีนอนลง มือก็สาระวนกับหนอนชาเขียวเราไป เสียวสุดๆครับ สักพัก พี่ขึ้นเหอะ..เราก็หน้ามืดแล้วซิ ก็จบกันไป สุขสมครับ นอนคุยกันเล้กน้อยน้อยมากำๆมันขึ้นมาอีกแล้วสุดท้ายน้องรีดนมวัวอันขาวข้นของเราหมดเกลี้ยงตามเคย   หมดแรงขาสั่นสิครับ  เจอหมวยฟอร์มสดแบบนี้ tip ค่าขนมไป +xxxx สมน้ำสมเนื้อ คะแนน รูปร่างเพอเพคได้ 10 เต็ม  ลีลา  8.5 เต็ม 10 ครับ น้องไม่นวด2B2มาก  น้องชอบผู้ชายสุภาพๆครับ โปรดทนุถนอมเธอด้วยครับ  ขอบคุณพีอาร์ครับที่ดูแลเป็นอย่างดีทุกครั้งที่ไป..แล้วพบกันใหม่.. ^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05:41:58 PM 10 เมษายน 2018 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า
โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เพิ่งจะมีเวลาส่งน้องแซลม่อนฟิลแฟน เหนน้องละต้องตะลึงนี่ดาราพริตตี้เรยนะเนี่ยไม่ผิดหวัง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดีมีเสียวตลอดเวลา อาบไปเขิลไป มาถึงเตียงนวดกันก่อนฝีมือไม่ธรรมดาแปบเดียวจรวดหายไปแว้ววว ยอมไม่ได้ขอรุกบ้างน้องทำได้ทุกอย่างงานไหลเนื้อตัวดีเริ่ดทุกท่วงท่ายิ่งกว่าแฟนก็ว่าได้ สุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เสดไปตามระเบียบ ยังมีนวดคุยผ่อนคลายเล่นจะจรวดต่ออีกพักนึงละหมดเวลาพอดีน้องแซลม่อนถือว่าประทับใจที่สุดของที่สุดแว้วว มี100คะแนนเต็มคราบ^^”
Miariaof 

 ได้เข้ากทม.ที วันนี้พอมีเวลาครับ เปิดไทม์ไลน์ น้องมาใหม่หลายคนจริงๆ แต่มาหยุดที่น้องแซลมอนครับ อ่านการบ้านมาหลายรอบละ วันนี้ต้องลองกินแซลมอนดูบ้างครับโทรจองนัดเวลาเรียบร้อย ขับไปจุดหมายตามนัดน้องน่ารักมากๆ สูงหุ่นดีมากๆ ตามน้องขึ้นห้องแต่โดยดีไม่มีขัดอะไรครับน้องอาบน้ำสะอาด เรียบร้อยดีครับ ตัดมาที่เตียงนอนให้นวดผ่อนคลายก่อนซักแป๊บ พอได้ที่ ก็หันหน้ามาเจอกันน้องจัดเลยมีจุ๊บด้วย น้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ไหหน้าสวย เต็มมือดี ผลัดกันรุกผลัดกันรับจนสุดท้าย....เสมอกัน1-1 แต่ยอมรับว่าน้องน่ารักมากๆ ตามใจด้วยครับสุภาพกับน้องรับรอง....สุดยอดครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^”
ton001 
 เห็นชื่อกระทู้อาจจะตกใจ ผมเองก็ตกใจว่าเข้าไปที่ Lovely ครั้งล่าสุด PR เปลี่ยนไป เพราะว่า PR ติดธุระ เลยให้น้องแซลม่อนมานั่งทำหน้าที่แทนชั่วคราว เจอน้องเค้าอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอมาหลายเดือน น้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม พอทักทายกันเสร็จ น้องแซลมอนก็เรียกน้องๆในร้านมาแนะนำตัว แต่เอาจริงๆผมแทบไม่ได้มองคนอื่นเลย มองแต่น้องแซลมอนเพราะความน่ารักของน้อง พอเจอน้องครบเลยผมก็เลยเจรจาว่าวันนี้ขอขึ้น PR แทน ตอนแรกน้องไม่ยอมเพราะกลัวไม่มีใครดูร้าน แต่เจรจากันสักพักก็ตกลงกันได้ ได้ขึ้น PR สมใจ อิอิ ขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำ เห็นน้องถอดเสื้อผ้าก็ชวนตื่นเต้น ด้วยความขาวของน้อง ผมถอดไปก็มองน้องไป เป็นคนที่ดูแล้วเพลินจริง งานอาบน้ำของน้องก็ได้มาตรฐานสะอาดสะอ้านดี ประมาณว่ากลับบ้านก็นอนได้เลย พอเราอาบน้ำกันเสร็จก็กลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มงานนวดให้ น้องนวดเป็นช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี   อยากได้หนักเบาสังได้ สักพักน้องก็บอกให้นอนหงาย ผมก็นึกว่าถืงขึ้นตอนสำคัญ แต่น้องก็นวดต่อ ถึงแม้จะทำให้เพลิดเพลินกับการนวนและการคุยแต่จิดใจผมก็จดจ่อกับขั้นตอนถัดไป น้องเองก็คงรู้ใจ นวดต่อไปสักพักก็เริ่มเปลี่ยนจากมือมาเป็นปากนุ่มๆ น้องแซลมอนเป็นที่ GF สูงมากๆครับ อยู่กับน้องเหมือนอยู่กับแฟน เริ่มจากลงมานอนข้างๆ เรามองตากันแล้วก็เริ่มเล้าโลมให้กัน ทั้งมือและปากก็ผมและน้องต่างถูกใช้ในการสำรวจเรือนร่างของกันและกัน หลังจากที่เล้าโลมกันได้สักพัก น้องก็เป็นฝ่ายขึ้นด้านบน เราแลกสัมผัสให้กับกันและกัน สักพักน้องก็เริ่มครางเบาๆส่วมผมเองก็ตัวเกร็งและเริ่มเร่งจังหวะ จนกระทั่งสักพักนึงน้องก็ตัวเกร็งแล้วฟุบลงมากระซิบเบาๆว่า น้องแพ้แล้ว แต่เนื่องจากผมยังไม่ถึงฝั่ง เราก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าอื่นๆกันซึ่งน้องเองก็พร้อมรับทุกแบบ จนกระทั่งผมเรียบร้อยไป เจอน้องแซลมอนทุกครั้ง ประทับใจทุกครั้งครับ ทำเอาผมกลับมาแล้วคิดถึงน้องเค้าอีกแล้ว คงได้เจอกันเร็วๆนี้อีก   pt]ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ ^^”
kujakusan      

 “Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องแซลมอน น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9+++บริการ      10+++รูปร่าง      10gf          10+++ไฟหน้า      9ความน่ารัก10+++ความเป็นกันเอง 10+++ความสุภาพ10+++ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^”
aohcrub 
 “วันก่อนเข้าไปใน line   Lovely spa อ่านเจอน้องแซลมอนจะเข้ามาตอนสามทุ่ม เผอิญติดซีรีย์เรื่องพระนเรศวร เลยจองน้องไว้ตอนสี่ทุ่มครึ่ง ดูซีรีย์จบ เคลียธุระเสร็จ รีบบึ่งรถไปในทันทีไปถึงนั่งคอยน้องสักพัก เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง น้องทักว่าทำไมมากลางคืนได้ ปกติแวบได้เฉพาะตอนกลางวัน บอกน้องไปว่าวันนี้อยู่บ้านคนเดียวกับน้องหมา เลยแวะมาได้ นั่งคุยกันสักพัก ก็ไปอาบน้ำแซวน้องว่าขอถ่ายรูปได้มั้ย น้องบอกไม่กลัวคนอื่น(แม่บ้าน)เห็นหรือ น้องอาบได้สอาดดี เสร็จแล้วไปนอนคอยที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี พอหันหน้ามา น้องก็เริ่มบิ้ว แต่อยากบิ้วเองมากกว่า เลยให้น้องนอน เริ่มจากจุมพิต ต่อด้วยนม และลื่นไหลไปข้างล่างเพลิดเพลินเจริญใจมาก เหมือนสัมผัสแฟนมากกว่า น้องเป็นกันเองมาก จนไม่กล้าล่วงเกินน้องมากเกินไปเกรงใจ เลยได้แต่ถู ๆ ไถ ๆ จนเสร็จสม น้องแซลมอนน่ารักจริง ๆ ไว้จังหวะตรงกันคงต้องไปหาน้องใหม่ต้องขอบอก "น้องแซลมอน"น่ารักจริง ๆ^^”
[color=redato56 [/color]
 “วันนี้...ว่างๆเลย นัดเข้าไปที่ Lovely Spa ดีกว่า ไปตั้งแต่เช้า เจอน้องในตำนานของที่ร้านน้องแซลมอน----  ชี้เลยครับ คนนี้ๆๆ รออะไร น่ารัก ผิวขาว สูงขนาดนั้นพอน้องพาผมไปส่งที่ห้องก็ขอตัว ไปเอาน้ำเปล่ามาให้เรา น่ารักซะ จริงๆ เลยส่วนผมก็เปลี่ยนผ้านั่งรอ...น้องขึ้นมาไม่รอช้าแก้ผ้า ผมก็ช่วยเข้าไปช่วยน้องแก้ผ้า ทีละชิ้นๆๆ ได้อารมณ์จริงๆหลังจากนั้นเราก็แล้วเข้ามาเบียดกันอยู่ในห้องน้ำน้องอาบน้ำให้เพลินดี ถูๆ น้องชาย (เสียวตั้งแต่ในห้องน้ำ)สบู่เหลวที่ละเลงบนตัวผมก็แห้ง...เพราะมัวแต่นัวกันในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ นี่ละได้เสียวกันสักพักเอาน้ำราดตัวดีกว่าเดี๋ยวไปเจอกันแบบของจริงเตียงน่าจะดีกว่าอาบน้ำ เช็ดตัวเสร็จน้องให้นอนคว่ำ แล้วก็นวดนวด แล้วยังมีเอาเล็บเกาเบาๆที่ไข่ ที่ร่องก้นสีข้าง เล่นเอาเสียว ปนจั๊กกะจี๋แล้วเลียตั้งแต่ต้นคอ ไล่ลงมาหลัง เสียวซานจิงๆจากนั้นผมพลิกตัว คว้าน้องมานัวเลียนม นม ไล่ลงไป สลับกับงับโน่นนี่บอกให้เรายกขาให้สูง แล้วลงมาเลียไข่ สร้างอารมณ์ให้น้องบังเกิด เห็น "กาม"ได้ผล...สักพักน้องเริ่มบี้นมตัวเองเอามือกดหน้าท้องตัวเองแล้วขยี้อาการนี้บอกให้รู้ว่า เข้าทาง...ผมจึงรุกไล่ไปเรื่อยๆปล่อยอารมณ์ไปพร้อมๆ กันจากนั้น.....ผลักกันรุกกันรับใช้ท่า 69 ดูนมน้องเค้าแล้วเอานิ้ว2 นิ้วใส่เข้าไปที่ ถ้ำน้อยๆน้องเค้ามิดด้ามเลยคัรบ น้องบอกเบาๆน้อยมันเสียวๆจากนั้นผมก็เอานิ้ว เข้าๆออกๆๆ แล้วดูดนมน้องเค้าไปด้วย โครต มันส์เลยจากนั้นให้น้องปั่นๆหัวค.ย ด้ววยย จะเสร้จแล้ววววซะพัก น้ำแตก เยอะมากๆครับสบายตัว  สรุป 8/10 น่ารัก รู้ใจ รับและรุกอย่างดี^^”
[color=redWut-iPhone][/color]
 “วันนี้ขอนำเสนอ น้องแซลมอน ครับ น้องเป็นตัวท๊อปของร้าน Lovely spa  น้องสวยน่ารักมากๆหุ่นแบบว่า นางแบบเลย จนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งก่อนๆที่ได้เจอน้อง น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงาม รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆ เพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด  ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้องเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ   ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้าน หน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกครั้ง ยังไงๆอีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ^^”
นายสตีฟ
“เมื่อวันพุธ ฝนตกพร่ำๆ รถก็ติดแถวมีนบุรี พออ่านไลน์ของ. prแห่งบ้านlovely spaย่านมีนบุรี แล้ว มาสดุด น้องแซลม่อน สูง170 อ่ะ แนวเราเลยว่าแล้ว ก็แวะสักหน่อย น้องๆลงมาให้เลือกตัว แต่ผมขอจัดกับแซลม่อน ล่ะกานว่าแล้วก็ขึ้นห้อง น้ำอุ่นๆ ก่ะหนุ่มสาวแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน อิอิ น้องไม่หวงตัวเลย นัวเนียท่ามกลางฝักบัวสักแปรบ มาต่อบนที่นอน น้องนวดด้านหลังพอได้ แต่นวดด้านนี้สิ b2b เรีย2เรัย. กอดรัดฟัดเวียงกัน พอหอมปากหิมคอ ขอดดูปลาน้องดีก่า หอมหวลชวนดอมดมมาก ส่วนมังกรน้อยผมนี้พร้อมจะกระโจนใส่ปลาล่ะ โอ้.......แซลม่อน......ทั้งขาว หอม ทั้งตัว นัวได้ใจพี่จริงๆ. ว่าจะต่อในห้องน้ำสักหน่อย แหม...ระฆังช่วยซ่ะเนี่ย..,, ^^”
wangsainoom
“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”บูเช็คเทียน
“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05:42:25 PM 10 เมษายน 2018 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

size=13pt]    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 
size=13pt]    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05:43:00 PM 10 เมษายน 2018 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]ทักไลน์Lovely น้องพีอาร์บอกวันนี้น้องแคมฟ๊อกจะเข้ามาตอน 16.00 ผมรีบจองน้องทันทีเลยครับ เพราะผมติดใจหุ่นของน้อง หน้าตาไม่เท่าไหร่แต่หุ่นซิจัดเต็มแท้ทุกสัดส่วน นม 34 เอว 26 ตะโพกมี 36สูง 170 หน้าหมวย100% ผมเคยขึ้นน้องแล้วเมื่อ เดือนก.ย. 60  ยังจำภาพน้องมิลืม หน่อย อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องแคมฟ๊อก^^-.,-”   
coyoman1 

size=13pt]เย็นวันอาทิตย์เป็นอะไรที่วุ่นวายรถก็ติดสาระพัด ไม่กล้านัดน้องๆเพราะไม่รู้จะถึงกี่โมง  แต่ก็พากายมาจนได้ lovely spa มีน้องๆคับคั่ง อาจจะไกลสักหน่อยฝั่งตะวันออก ก็ไม่ใช่ปัญหา  พบ PR แหม่ม คนน่ารักเสมอ  เทคแคร์ดีมาก เจอกันบ่อย   น้องแคมฯนานๆมาทีนึงไม่ได้มาบ่อย วันน้ี้ฟลุคมากพี่อาร์ไลน์มาบอก  เคยขึ้นมาแล้วติดใจในพลังหมวยซ่าสดจนหยดสุดท้าย พี่มีแรงแค่นี้เหรอ นี่คือคำพูดของน้อง...อุบ๊ะ..จะยอมได้งัย วันนี้ก็ทักทายหอมแก้มกันเล็กน้อยน้องไม่ค่อยพูดแต่เน้นหนักไปทางปฏิบัติอิๆ อาบน้ำปกติ สัดส่วนขาวอวบ เต็มไม้เต็มมือ ประมาณเด็กกำลังโต อวบๆแน่นๆ น้องไม่เน้นนวด   เชิงรับครับ  โดนจู่โจม ไฟหน้าของเราทันทีนอนลง มือก็สาระวนกับหนอนชาเขียวเราไป เสียวสุดๆครับ สักพัก พี่ขึ้นเหอะ..เราก็หน้ามืดแล้วซิ ก็จบกันไป สุขสมครับ นอนคุยกันเล้กน้อยน้อยมากำๆมันขึ้นมาอีกแล้วสุดท้ายน้องรีดนมวัวอันขาวข้นของเราหมดเกลี้ยงตามเคย   หมดแรงขาสั่นสิครับ  เจอหมวยฟอร์มสดแบบนี้ tip ค่าขนมไป +xxxx สมน้ำสมเนื้อ คะแนน รูปร่างเพอเพคได้ 10 เต็ม  ลีลา  8.5 เต็ม 10 ครับ น้องไม่นวด2B2มาก  น้องชอบผู้ชายสุภาพๆครับ โปรดทนุถนอมเธอด้วยครับ  ขอบคุณพีอาร์ครับที่ดูแลเป็นอย่างดีทุกครั้งที่ไป..แล้วพบกันใหม่.. ^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05:43:29 PM 10 เมษายน 2018 »

♥น้องซีซ่า♥
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

size=13pt]วันนี้ว่างพอดีเลยไปที่ร้าน ไม่ได้จองไว้ก่อน แต่น้องๆ เยอะอยู่ครับ วันนี้ อยากเจอน้องซีซ่า อีกครั้ง น้องว่างพอดี ... เดรสสีดำ เข้ารูป เห็นแว๊ปแรกนี่ ผมก็ยิ้มหวานเลยครับ   น้องน่ารัก ขึ้นงานมาหลายครั้งแล้ว เริ่มจะคุ้นเคยกันบ้าง จ่ายค่าสินสอดแล้ส รอน้องแป๊บเดียว     มาที่ห้องผมล้มตัวลงนอนข้างๆน้องก่อนเลน คุยกันไปเรื่อยๆ น้องอาจจะดูเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่พอสนิท น้องก็มีเรื่องคุยเยอะเหมือนกันนะครับ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำวันนี้ ไม่ได้เน้นอะไรมาก เพราะน้ำไม่ค่อยเป็นใจ แต่ก็พอได้เสียวอยู่บ้างครับ ไฟหน้าน้องนี่ มันได้ใจจริงๆ ครับ บีบสนุกมือ  ผมรีบเช็ดตัวมานอนคว่ำก่อนเลยครับ แล้วงานนวดก็เริ่มแบบ เบาๆ ตามด้วยงานบิ้วทางด้านหน้า น้องชายมีหายด้วย ... ร้องเพลงดีครับ แต่ผมไม่ทน สู้น้องไม่ไหว ก่นที่จะรีบขอบุกบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีครับ ก่อนที่ผมต้องยอมให้น้องปิดเกมส์ ... แบบ หมดหลอด ...   น่ารักจริงๆ นะครับ น้องคนนี้ พี่ๆ ต้องไปลองดู งานดี ตามใจมากๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ สถามที่พักผ่อนของกระผมจริงๆ ขแบคุณคุณแอ้ ด้วยนะครับ น่ารัก ดูแลดีมากๆ เช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t


size=13pt]การบ้านค้างส่งตั้งแต่หลังปีใหม่ แวะเข้าไปหาน้องๆที่ Lovely ได้เจอน้องที่ PR แนะนำมาหลายครั้งแต่ไม่ได้เจอสักที่ ในที่สุดก็ได้เจอกันน้องซีซ่า น้องซีซ่าเป็นน้องอีกคนที่มาไม่ค่อยบ่อยนะครับ น้องออกแนวอวบนิดเหมาะสำหรับคนไม่ชอบสายบางกรอบงานอาบน้ำน้องมาตรฐาน เน้นความสะอาดครับ มีหยอกล้อกันบ้างนิดหน่อยเพื่อสร้างความคุ้นเคยกลับมาที่ห้อง เราก็คุยกันต่อ น้องก็นวดตัวให้ น้ำหนักมือใช้ได้ แต่น้องคุยไม่ค่อยเก่งประกอบกับวันนั้นผมค่อนข้างเหนื่อยจากงาน เลยไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จากนั้นน้องก็เริ่มบิ้วให้ เริ่มจากการกอดสัมผัสกันเบาๆ จากนั้นน้องก็ค่อยๆละเลงลิ้นของน้องไปตามตัว ผมก็นอนให้น้องลุยเต็มที่ จนน้องเริ่มลุยด้านล่าง ผมก็เลยเกร็งตัวมีอาการแข็งขึนบ้าง แต่ผมปล่อยให้น้องลุยต่อไป จนน้องเริ่มปฏิบัติการเป็นฝ่ายรุกเต็มตัว เราทั้งสองก็ค่อยๆส่งเสียงครางเบาๆกันออกมา น้องเริ่มจากจังหวะช้าๆ แล้วค่อยๆเร่งขึ้นเลยๆ เสียงของเราก็ค่อยๆดังขึ้นกันเรื่อยๆจนกระทั่งถึงที่หมายกันไป สรุปวันนี้ผมไม่ได้รุกเลย ปล่อยให้น้องดำเนินจดสุดทาง ซึ่งน้องเองก็บริการเต็มที่ครับ เสร็จแล้วน้องก็เลยดูเหนื่อย ผมเลยบอกให้นอนพักผ่อนสักพัก จนใกล้หมดเวลาครับ น้องซีซ่าถึงแม้จะคุยไม่เก่งแต่เรื่องงานได้ลองแล้วจะติดใจครับ^^-.,-”   
kujakusan

size=13pt]การบ้านครั้งนี้ไปแบบไม่ได้จอง เล็กน้องซีซ่า ไว้นี่แหละครับ เคยขึ้นงานกันเมื่อนานมาแล้ว มีลุ้นตลอด น้องซีซ่าวันนี้  PR กิ๊บประจำการ เรียอกน้องมายืนให้เลือกหลายคน แต่ผมมีเป้าหมายไว้แล้ว เลยเลือกไม่อยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงาน   บันเทิงแน่ๆ วันนี้  มาที่ห้องน้องเป็นคนเงียบๆ แต่ก็ชวนคุย น้องก็ตอบสนองดีนะครับ ถุยดีๆ สุภาพๆ เดี่ยวก็มีทอน ถอดชุดออกมา ว้าวๆๆๆ ไฟหน้างามๆ เลยครับ บีบเด้งมือ โมมา แต่งานดีครับ งานอาบน้ำถือว่าสะอาดมากๆ ครับ น้องชายนี่ถูวนไปวนมา จนคิดว่า วันนี้มีหายแน่นอน   เช็ดตัวออกมานอนคว่ำครับ รอน้องนวดหลัง ทั้งที่ใส่อยากจะลุยเต็มที่แล้ว น้องนวดดีครับ น้ำหนักดี เลย หันหน้ามา งานบิ้ว บังเกิด   โคตรเสียว ... น้องชายหายจริงๆ ด้วย จนแทบจะทนไม่ไหว ขอน้องบุกนิดๆ กล่อนที่จะให้น้องปิดเกมส์ พุ่งเฉียดผมน้องไปนิดเดียว ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดี งานลุ้นที่นี่มีให้ตลอดเลยครับ ขอบคุณ PR กิ๊บนะครับ ดูแลคิวให้อย่างดีเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]เย็นนี้ไม่มีหมายเลยบึ่งไปร้านเลิฟลี่ดูน้องโชว์ตัวอีกที  ช่วงนี้มีน้องใหม่เข้ามาสมักรเรื่อยๆอยู่  นั่งโซฟาจิบน้ำเย็นจากน้องแหม่มรอเด็กๆมายืนต่อหน้าแน่นำตัวตื่นเต้นจุง  เล็งไว้น้องหนึ่งคนชื่อซีซ่าตัวสูงหุ่นดีจริงๆ  แต่หน้าตาออกหมวยๆนิดนึงไม่คมเปรี่ยวเท่าไหร่  สุดท้ายก็ตัดสินใจเลือกน้องซีซ่าขึ้นห้องด้วยกัน  หลังจากต่างคนต่างปอกเปลือก  เห็นไฟหน้าใหญ่ทรงสวยน่าบีบนุ่มมือจริงๆ  แม้ว่าทำมาแต่สัมผ้สเหมือนของแท้เลย  งานอาบน้ำธรรมดาไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องมีข้อห้ามเล็กน้อย  ไม่จูบปากไม่ร้องเพลงแต่ทาสีได้  ตอนแรกคิดว่าน้องออกแนวซ่าๆ แต่จิบแล้วรู้สึกไม่ซ่าเท่าไหร่  เหมาะสำหรับชงเองกินเองและชอบหุ่นร้าวใจมากกว่า  สุดท้ายมือนุ่มของน้องเริ่มเร่นสปีดจนแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ ^^-.,-”   
batman2557   

size=13pt]เตรียมตัว ซึ่งระหว่างที่รอ ก็เล็งเป้าหมายในคราวหน้าไปด้วย ... ล๊อคเป้า   เวลาว่างเมื่อไหร่ เจอกันแน่นอน  มาที่ห้อง น้องซีซ่า ดูเป็นคนคุยไม่ค่อยเก่ง แต่ถ้าชวนคุย น้องก็คุยได้เรื่อยๆ นะครับ นอนคุยกันแป๊บนึง ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ   ถอดชุดออกมา โหว...เห้ย ขนาดนี่ใช้ได้เลย ไม่ขาว แต่ได้เนียน ขอลองบีบดูหน่อย น้องก็ตามใน ชิมนิดๆ งานอาบน้ำก็ทั่วๆ ไปครับ ไม่เน้น เท่าไหร่ ไม่มีเสียว อาบเสร็จ ผมก็มารอน้องที่เตียง งานนวด ก็ทั่วๆ ไป ครับ ไม่เน้นอีกเหมือนกัน   555 แล้วเน้นอะไรบ้าง ชิมิ งานบิ้ว อาจจะไม่เก่งมาก แต่งานตามใจนี่สุดๆ ไปไหนไปกัน มีลิมิตเล็กๆ รับได้สบายๆ น้องซีซ่า จะแนว พี่ๆ ที่ถนัด ชงเองกินเอง ผมว่าแจ่ม เพราะถ้าจุดไฟน้องติดผมว่า ยาว ... 555 สรุปงานคนนี้ ผมเริ่มเอง และ ปิดเอง น้องให้ความร่วมมือดีครับ ... หมดแรงกันไป  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวหน้าผมเล็งไว้แล้ว หาเวลาได้เมื่อไหร่ เจอกันแน่นอน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ผมนี่ได้รับข้อมูลน้องใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ น่าเสียดายช่วงนี้งานเยอะ พลาดไปหลายคนเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]ต้อนรับการมาเยือนของพี่ๆ แถวมีนบุรี กาต้องเตรียมแlovely spa ไว้ต้อนรับ เดินเข้าไปเรียกน้องดูตัว ต้องน้องซีซา หุ่นดี อกตู้ม ไม่ลังเลครับต้องซีซาเท่านั้นเรียกน้องขึ้นไป ไม่ผิดหวังครับ หุ่นดีมากเห็นละเคลิ้มมาก สาวเหนือ ผิวผ่องเป็นยองใย เรียกน้องครับ น้องคุยไม่เก่ง อาบน้ำกัน ผมเขินเล็กน้อย น้องหุ่นดีมาก ตัดมาที่เตียง นัวน้องก่อนะเลยครับ หน้าอกสวยมาก 8.5เต็ม10 น้องทำมาครับแต่ สวยสุดๆ น้องอารมณ์ร่วมมาเต็ม ฟินมากครับ น้องทำให้ ก็มัน เราทำเองก็มัน ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ น้องน่ารักสุดๆ ถึงเวลาจะอึ้มๆๆๆๆก่ต้องยอมทนไม่ไหวครับ จบไปด้วยความฟินครับGF9เนื้อตัว9.5^^-.,-”   
notto676 

size=13pt]เสร็จงานเร็ว ตรงไปที่ lovely spa มีน้องให้เลือกเยอะตลอด วันนี้ลองเลือกน้องซีซาร์ขึ้นห้องน้องดูเกร็งๆ เล็กน้อย แต่พยายามบริการอย่างดีตั้งแต่อาบน้ำ นวดตัว หน้าอกสมส่วน ผิวกลางๆ แต่เนียนมาก งานเหมาะกับชงกินเอง ดูดบน เลียล่างไหลยาว ใครชอบเด็กๆ งานไม่หวงตัว ลองดูน้องซีซาร์ครับ^^-.,-”   
bossza
size=13pt]น้องซีซ่า เห็นรูปร่างและหน้าตาก็จ่ายตังเลยครับแบบไม่ต้องคิดอะไรมากแล้วพากันเดินมองตูดงอนๆก็ไม่ใช่เรื่องยากพอถึงห้องก็มีแต่ความอยากเลยต้องจับถอดสักนิดเพืีอไม่ให้ลำบากพอเห็นจากนมก็บอกได้เลยว่าคงได้มันพากันไปอาบน้ำก็คงจะได้มันน้องหุ่นดี36-26-34 เผป๊ะเข้ากันอาบน้ำไปถูไปก็เกือบได้ฟัน   ตัดมาที่เตียงก็เริ่มนัวให้ไวไม่ได้จุ๊บปากน้องแต่ก็ไม่เป็นไรจับทาสีโหนกนูนหวังว่าจะได้ไมล์แต่น้องไม่ร้องเพลงก็ไม่ว่าอะไร  โหลดCD จับเ ้า ก็ เสี่ยวถึงใจขึ้นลงสุดด้ามจับกดพลิกไปเสียดายเราไม่ทนก็เสร็จหมดไปนอนกอดกันแล้วก็จากกันไปเรื่องคะแน่ให้8/10 เพราะยังไม่ถึงใจใครแร๊บได้ก็เม้นต่อกัน^^-.,-”   
HS007 
size=13pt]พบกันเช่นเคยนะครับ กับครั้งที่เท่าไร่แล้วไม่รู้ที่บ้าน Lovely spaดูในหน้าไทม์ไลน์ของร้านน้องซีซ่าน่าสนใจ ไฟหน้าชุดใหญ่ ดีกรีนางแบบสะด้วย หุ่นนี่เต็มสิบครับน้องบิ้วงานบนเตียงดี (มีอมให้ด้วย)นมนี่แน่นๆระดับห้าดาว ดูดได้คลึงดีเอวเด้งๆรับเป็นจังหวะ จุดไฟติดงานไหลลื่น สั่งได้ ให้ทำตรงไหนน้องไม่มีบ่น   หน้าคมๆ สเปคผมเลยครับอารมณ์ฟิลแฟน ผิวขาวเนียน ติดใจมากครั้งหน้าต้องเบิ้ลแน่นอน^^-.,-”   
ryankitzz   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 05:43:56 PM 10 เมษายน 2018 »

น้องสเกต
[color=purpleไอเท็มลับสุดน่ารัก ขาวบางเด็กสวยใสครบ เนื้อนุ่มเนียน ลูกสาวไฮโซแว้บมาทำ ไม่เคยมาก่อน จีเอฟดีมีเซอร์ไพรซ์!!! ล่องแก่งแพสวาทหาดสวรรค์ได้อีกต่างหากอู๊บส์!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้อง ตัวสูงกำลังดี มีน้ำมีนวล แต่ไม่อวบนะครับกำลังดี ตาหมวยๆหน่อยถือว่ารูปร่างหน้าตาจัดว่าดีและน่ารักครับจ่ายตังค่าคอสขึ้นไปเลยดีกว่าเด่วมาเขียนต่อครับพอถึงห้องจับน้องถอดเสื้อออก ผิวพรรณเนียนนวล ถือว่าดีครับงานอาบน้ำ อาบตั้งใจ ใช้ได้อยู่อาบเสร็จผมก็มารอที่เตียงสักพักน้องก็ตามออกมาเราไม่นวดครับ เริ่มนัวกันเลยดีกว่าน้องบิ้วสักพัก ผมก็จับน้องนอนขอยิ้มมั่งสักพักน้องใส่เสื้อกันฝนให้ แล้ว ก็ ไปมาไม่นานนักเราก็จัดหนักกันไป น้องกระซิบว่าพึ่งมาจากที่ทำงานเหนื่อย อยากเสร็จด้วยก็จัดให้สมอารมหมายโดยรวมถือว่าโอเครครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับ”   
HS007   
    วันนี้เป็นวันที่พลาดแบบไม่น่าเชื่อ คือ พลาดทั้ง ตินติน แซลมอน โนริ สุดท้ายก็ได้มาขึ้นกับ น้องสเกตในนาทีสุดท้ายน้องอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง เป็นกันเอง แต่เจอกันครั้งแรกก็ยังเขินๆกันอยู่ น้องรูปร่างดี สูงโปร่ง ผมยาว หน้าอกสวยได้รูปทักทายกันตามสมควร น้องก็อาบน้ำให้ สะอาดหมดจดตามมาตรฐาน มีเสียวตอนล้างน้องชาย อาบเสร็จก็มาที่เตียง วันนี้ไม่ได้เน้นนวด น้องให้นอนหงาย น้องใช้ลิ้นกระตุ้นอารมณ์ได้ดี พอได้เสียวน้องก็โหลด CD ร้องเพลงประกอบแผ่นพอได้ฟิลล์ท่า Basic ก็ตามมา (น้องมีข้อจำกัดเรื่องจูบปากและทาสี) เสียงก็มาแบบน่ารักๆ คลุกวงในสักครู่ก็ต้องยอมแพ้น้องสรุป : งานดีพอใช้ อัธยาศัยดี แต่ข้อจำกัดเยอะไปนิดอัธยาศัย :  9บริการ :  8ความคุ้มค่า :  8ขอบคุณส่วนลดค่าการบ้าน และ PR ที่น่ารักเป็นกันเอง”   
jackal.k   

    เจอตัวจริงน้องหน้าตา น่ารัก จิ้มลิ้มครับหุ่นดีเหมือนในรูปเลย หน้าอก กลม กลึง    พอเข้าห้องมาน้องผวาเข้ามากอดเลยครับ คิดในใจ มีทอนแน่นอน เสร็จน้องพาไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าโอเคครับ สะอาดดี เราใช้เวลาในห้องน้ำไม่นานเพราะเป็นห้องน้ำรวม  ตัดเข้ามาที่เตียง น้องไม่รอช้าเลยครับ บุกผมไม่ทันตั้งตัว ทั้งลิ้น ทั้งมือสำรวจตั้งแต่หน้าอก ยันซอกไข่   งานบิ้วทำได้เสียวมากครับ ผมอึดได้อีกซักพักก็แพ้แตกแต่โดยดีประทับใจตรงน้อง ทำความสะอาดให้เช็ดน้ำให้โดยไม่รังเกียจเลยครับ แล้วเราก็พากันไปอาบน้ำเสร็จก็มาแต่งตัว นั่งคุยกันซักพักผมก็ลาน้องเพราะต้องไปทำธุระต่อ คราวหน้าต้องมีซ้ำแน่นอนครับรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณ   :  9หน้าอก  :  9ช่วงล่าง  :  9การบริการ  :  10อัธยาศัย  :  10ความคุ้มค่า  :  10สรุป  :  ดีเยี่ยมครับ รอเวลาที่จะกลับไปซ้ำ”   
Battleship_007 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 05:44:26 PM 10 เมษายน 2018 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 05:44:51 PM 10 เมษายน 2018 »

center] ♥น้องมาสด้า♥ หนูน้อยโลกสดใสแสนสวย สุดน่ารักวัยละอ่อน สายCคณะเรียนยาก พริตตี้ชงเหล้าและพีซียืนบู๊ท เพรียวบางร่างเล็กเห็นแล้วอยากอยู่ด้วยทุกนาที!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] สำหรับ lovely Spa ไม่เคยผิดหวัง 5 ในย่านมีนบุรีรามอินทรา สำหรับผมร้านนี้คือดีที่สุดถ้ามี 10 คะแนนผมก็ให้ 10 คะแนนผมเปลี่ยนใจไปรักอีกไม่ได้เลยค่ะยิ่งครั้งนี้ผมมาซ้ำน้องคนเก่า ชื่อน้องมาสด้า น้องมาสด้าคือที่สุดของนาทีนี้จริงๆครับมีเต็ม 10 ให้ 10 เต็มไม่เกินไม่ขาดน้องดูแลดีตั้งแต่อยู่ข้างล่าง PR ดูแลดีอย่างดี บริการน้ำดื่มที่ควรเต็มที่ตอนขึ้นห้องและอาบน้ำให้เราแบบสุดๆมันที่สุด ในตอนนี้ เร้าอารมณ์ดุเด็ดเผ็ดมัน ฟอกไข่ให้เราอย่างดี และการชักให้เราแบบดีที่สุดเท่าที่เราจะเคยดีได้ ทำให้เราเสร็จแบบฟินโคตรโคตร ตั้งแต่การอาบน้ำมันถึงบนเตียงน้องนาดีจากกันเราเป็นแฟนน้องทำให้เราผ่อนคลายได้เยอะมากๆ ครั้งนี้มาซ้ำบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเต็ม 10 เช่นเดิมไม่มีรถ ถ้าน้องมาสด้ามาอีกถ้าดวงปะกัน เราจะได้เจอกันอีก รับน้อง Mazda หุ่นเต็ม 10 ศิวารมย์เต็ม 10 หน้าตาสวยงาม ไฟหน้ากำลังดี จาก lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรี^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] เช็คทางไลน์ว่าน้องเข้า เล็งไว้เป็นเดือนได้เจอกันซักที กับ มาสด้า@lovelyspaไปถึงร้านก็ขึ้นงานพอดี มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง เรื่องที่ผมอยากขึ้นงานกับน้องมาประมาณ1เดือน(กลับบ้านมาผมเช็ค สรุป ผมเล็งน้องไว้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้วเป๊ะพอดี)แล้วก็ไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าปกติ แต่ ผมแข็งตั้งแต่อาบน้ำครับ เพราะคงโหยน้อง อยากเจอน้องมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่เวลาไม่ตรงกันตัดมาที่เตียงจึงให้น้องเป็นฝ่ายเริ่มทำงานก่อน งานบิ้วของน้องดีครับ กลิ่นตัวหอมมาก หน้าอกสวย พอดีมือเลยซักพักก็เป็นตาเราบริการน้องบ้าง เสียงของน้องนี่เร้าอารมณ์สุดๆไปเลย ยิ่งรังแกก็ยิ่งร้องสลับมาให้น้องบุกอีกครั้ง งานตามใจขออะไรน้อง น้องจัดให้หมด ตานี้มันส์เลยครับ น่าจะจุดน้องติดแล้วพอถึงตาเรา เราก็จัดคืนให้แบบสมน้ำสมเนื้อ กว่าจะแพ้แตกก็สลับไปมา 3 รอบปรากฎเหลือเวลาแค่ 5 นาทีในการอาบน้ำ จึงอาบน้ำกลับบ้านครับงานน้องเป็นงานตามใจนะครับ น้องน่ารักมาก เสียงเสียวสุดๆ  บิ้วมันส์ แข็งตั้งแต่อาบน้ำครับบริการประทับใจครับ สมกับที่รอคอยมา 1 เดือนน้องผิวไม่ขาวมาก แต่รูปร่างดีมาก แกะออกมาหน้าอกพอดีมือเลย ชอบสุดๆค่าคอร์ส 3000+ทิปครับ คะแนนผมให้เลย 9.5/10 ปล.คะแนนที่ให้ ผมให้ตามสเปคของผมนะครับปล2.ขอบคุณส่วนลดการบ้านด้วยครับ^^^^-.,-”   
neungnajah 

size=13pt] วันอาทิตย์ วันหยุด น้องก็หยุดเช่นกัน แต่ก็ยังมีน้องไม่ มาให้เลือกอีก ถึงไม่ม่กแต่ก็พอสำหรับคสามต้องการครับ  วันนี้ปรึกษาคุณ แหม่ม PR สาวสวย ตกลงเลือกน้อง มาสด้า ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ ใส่เหล็กดัดฟัน จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอเลยครับ  มาที่ห้องน้องเป็นกันเองมากครับ ดูเป็นแบบ อะไรก็ได้ ตามใจพี่ ถอดชุดออกมาไฟหน้าพอมี   ผิวเนียนๆ ไม่ขาวมาก งานอาบน้ำดีมากๆครับ มีบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำ ผมนี่ยืนแทบไม่อยู่ มาที่เตียง งานนวดพอเป็นพิธี ถึงเวลาหันหน้าใส่กัน น้องบริการเต็มที่ครับ ที่ชอบมากไป คือ ตามใจ จับพลิกซ้าย พลิกขวาได้หมด อารมณ์ร่วมดี ผมนี่ปล่อยเลอะตัวน้องเลยครับ หมดหลอดเลย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีลุ้นจริงๆ สำหรับผมนะครับ ขอบคุณ PRแหม่มนะครับรู้ใจ ใส่ใจดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^^^-.,-”   
Micro_t

size=13pt]มาพบน้องมาสด้าครั้งที่สามโดยบังเอิญ  เพราะมีลูกค้าจองไว้วันเสาร์เย็นแต่ถูกยกเลิก  พอดีพี่ก็ยังไม่มีหมายจะจองใครดีนะ  จังหวะเห็นชื่อน้องเข้าร้านจองไว้ทันที  รถ sport คันนีร้อนแรงจริงๆซ้ำแล้วซ้ำเหล้าไม่มีเบื่อ  มาก่อนเวลานิดๆน้องพร้อมแล้ว จ่ายค่าสินสอดพาขึ้นห้องกันดีกว่า  วันนี้น้องแต่งตัวน่ารักมีเครื่องประดับผมทรงกระต่ายด้วย  ทักทายกันสักพักเหมือนเช่นเคย  น้องแจ้งมาช่วงนี้ไม่เปนยังไงนอนไม่หลับ  กว่าจะง่วงตีสี่ตีห้าไปแล้วบางครั้งก็ต้องกินยาช่วยนอนหลับ  พี่ก็มีข้อเสนอให้บ้างแต่ยังไงคืนนี้ต้องจัดให้เหนื่อยที่สุดสิครับ   ช่วยได้แน่ๆอิอิ  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นอย่างเทามันส์  ต่อมาที่สร้อยคอลงมาถึงภูเขาไฟที่ชูชัน  จัดให้เต็มไม้เต็มมือเต็มอิ่มไปเลย  ค่อยๆไล่ลงมาถึงสะดือแล้วใช้มือสัมผัสคูหาสวรรค์พร้อมรึยัง  อ้าวเปิดบานโดยน้ำแฉ่ๆยินดีต้อนรับอยุแล้ว  รออะไรอีกน้องหิวขนาดนี้แล้ว จัดทาสีให้รวดเร็วและเต็มอิ่มไปเลย  สรุปแค่นี้ก่อนและขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านในครั้งนี้ครับผม  ^^^^-.,-”   
batman2557 

 size=13pt]จากงานรอบที่แล้ว กับน้องคนนี้ ทำให้ผมต้องขึ้นอีกด้วยความหื่นกระหายวันนี้เลยมาแบบไม่ต้องคิดพราะว่าอารมณ์ค้างจากรอบที่แล้ว ฟินแบบเมาค้าง แบบนี้มันต้องถอนอีกดอกพอถึงร้านก็จ่ายตัง ขึ้นห้องนัวกันน้องถามพี่หน้าตาคุ้นจัง อ้าวแบบนี้ลืมกันเนี่ย ต้องทวนความจำหน่อยเราก็เรียกความจำกลับมาตั้งแต่ในห้องน้ำเลยดูดปากแลกลิ้น จับหนอนเข้าด้านหลัง นัวกันตามกำแพงห้องน้ำ พลิกไปพลิกมาเบรคไว้ก่อนแล้วมาต่อที่เตียง จัดหนักกันไปฟินแบบนี้ตามใจแบบนี้ มีหรือจะไม่ติดใจขอบคุณส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีครับ บ้านหลังเดียวที่ไปไม่เคยเบื่อ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]หลังจากสอบถามหาถึงน้องมาหลายอาทิตย์ น้องไม่เข้าร้านซะทีจนจะถอดใจ หาตัวจับยากจริงๆ เกือบจะจองคนอื่นไปแล้วเช็คไลน์ร้านน้องเข้าพอดี ก็จองเลยง่ายๆ ว่างๆ ไปถึงร้านน้องก็รอเราอยู่แล้ว ผมนั่งจิบน้ำซักแปป จ่ายค่าสินสอดก็ตามน้องมาสด้าขึ้นห้องถึงห้องน้องบอกหนูจำพี่ได้ พี่ชื่อ... คิดถึงจัง ตั้งใจมาหาหนูเลยใช่มั้ย พี่ pr บอกมาว่าพี่ถามหาหนูหลายรอบผมประทับใจเลยเคยเจอครั้งเดียวเเท้ๆน้องจำได้ ก็กอดหอมนัวๆกันที่เตียง ให้หายคิดถึง งานนี้ทอนกระจายแน่นอน คุยกันซักพักน้องชวนอาบน้ำ จัดแจงถอดเสื้อผ้า แล้วไปนัวกันต่อในนั้นเลยครับ ท่ามกลางสายน้ำอุ่นๆชะโลมตัวเราทั้งสองคนสบู่ช่วยเพิ่มสัมผัสใหม่ๆ ความลื่นไหลขณะที่ลำตัวเเนบกัน น้องใช้มือและน้องสาวของเธอนัวน้องชายผมอย่างเบามือ ผมสัมผัสน้องสาวเธอเธอพร้อมเต็มที่แล้วแน่นอน เรานัวกันในห้องน้ำนานซักพักก็มาต่อที่เตียง น้องช่วยเช็ดตัวให้ผม เเล้วก็แนบตัวลงบนตัวผมน้องมาสด้าไซร้ไปทั่วตัวผม เธอค่อยๆใช้น้องสาวเธอคลึงน้องผมเบาๆ บางจังหวะหัวผมเหมือนจะหลุดเข้าไปให้ได้ น้ำเธอแตกทั่วน้องชายผมเลยเธอช่างไวไฟเหลือเกิน ผมจับน้องนอนลงบ้าง เเล้วก็จัดการทำในสิ่งที่เธอต้องการ เเละพอใจ น้องเด้งเกร็งตัวรับตลอดเสียงครางกระเส่าของน้องมาสด้ากลับเสียงเพลงในห้องไปหมด ผมชอบโดนเป็นฝ่ายรับจากสาวๆมากกว่า เลยให้น้องชำระเเค้นบ้าง และน้องมาสด้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับที่ผมรอเธอครับ งานยังดีเหมือนครั้งเเรกที่เจอกัน เผลอๆครั้งนี้ดีกว่าด้วยเพราะรู้สุกเหมือนคู่ชกที่คุ้นเคยกัน น้องจัดการผมแบบอยู่หมัดจริงๆครับสรุปแล้วน้องมาสด้าน่ารักครับ ตัวเล็ก สเป็คผม เลยต้องมาหาอีกอาบน้ำ 10 เลยครับ คนคุ้นเคย เหมือนแฟนอาบน้ำแล้วนัวเนียเซ็กกันในห้องน้ำGF 10 น้องน่ารัก จำกันได้แม้จะเจอแค่คั้งเดียวผิวพรรณ นวลเนียน ไม่มีสะดุดหน้าอกหน้าใจ ขนาดกำลังดีสมส่วนกับตัวน้องเลยครับ จุกไวสัมผัสมากฺb2b 10 อันนี้ถึงใจครับน้องเข้ามาไม่ได้บ่อยนะครับ หาตัวจับยากนิดนึง ฮ่าาาๆ ต้องอดใจรอ แต่ถ้ารอไม่ไหวน้องๆคนอื่นน่ารักๆก็พร้อมบริการเราอยู่แล้วนะครับต้องขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ จะไปใช้บริการเรื่อยๆจ้า^^^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]คราวนี้ไปซ้ำครับ ขอจองตัวก่อนเลย ไปถึงนั่งรอแปปนึงก็ได้เวลาขึ้นเขียง อิอิ  น้องมาสด้า ยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันเอง บริการ งานดีไม่เร่ง หน้าตา เนื้อตัว ผิวพรรณงดงามไปหมด ได้อยู่ด้วยเหมือนฟิวแฟนเด็กเลย ประทับใจกันไป คงต้องหาเวลาไปซ้ำอีกซะแล้วขอบคุณ lovely spa ครับ^^^^-.,-”   
NasGusto   
 size=13pt]หลังจากได้อ่านการบ้านมาสองฉบับ  คิดว่าน้องคนนี้ชื่อมาสด้าน่าลองน่าขับมาก  แล้วก็เจอเวลาตรงกันพอดีตัดสินใจจองไว้เลย  บึ่งถึงร้านก่อนเวลาก็นั่งรอหน่อยจิบน้ำเย็นจากพีอาร์แหม่มแสนน่ารัก  จ่ายค่าสินสอดเสดน้องพาพี่ขึ้นห้องไปเลย  น้องตัวเล็กหน่อยแต่หุ่นกำลังดีไม่อวบแล้วไฟหน้าใหญ่ด้วย  ตัดมาที่เตียงเลยดีกว่า เราพึ่งเจอกันครั้งแรกน้องยังเขินนิดๆ  แต่ไม่เปนไรต้องใช้เวลาสร้างอารมณ์ซะหน่อย  เราผลัดกันนวดให้ซึ่งกันและกันสนุกมากและผ่อนคายทั้งสองด้วย  น้องเริ่มชินกับพี่แล้ว พี่ก็ค่อยสำรวจเรือนร่างของเด็กน้อย  เผลอๆหน้าเข้าหากัน ลองจูบปากน้องก็ตามใจแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  แล้วก็ค่อยๆไล่ลงมาถึงส้อยคอ นมใหญ่ของน้อง ทั้งบีบทั้งเลียหัวนม น้องเริ่มมีเสียงครางออกมา  แล้วสุดท้ายก็ได้ชมถ้ำสวยงามและเริ่มมีอาการแฉ่ๆ ต้องจัดการทาสีทันทีเลย  น้องอารมณ์ร่วมดีมากและไม่หวงตัวค่อยข้างตามใจทุกอย่าง  สุดท้ายเราก็เขื่อนแตกทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันไปเลย   แน่นำรถแรงมาสด้าคันนี้น่าลองน่าขับจริงๆ^^^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt]พอถึงร้าน. ก็ไม่มีลังเลครับเราทำการบ้านไว้แล้วน้องมาสด้าตัวเล็กนมแน่นกำลังบีบเลยน่ารักใสๆ ดันก้นน้องขึ้นห้องทันทีพอถึงห้อง น้องพูดว่า พี่เป็นคนแรกของหนูแววทอนมาเลยพากันไปอาบน้ำก่อน ได้ยินแบบนั่นผมเลยจู่โจมตั้งแต่ในห้องน้ำเลยช่วยกันอาบน้ำ ช่วยกันถู จิมิถูน้องชายไปด้วยลื่นปรื๊ดพอสะอาดตัวเปื่อยกันแล้วเลยมาต่อที่เตียงเริ่มนัวกันต่อเลยตัวเล็กกอดแน่นพลิกไปพลิกมา เป็น69 แต่น้อง พึ่งไปดึงเหล็กดัดฟันมาเลยร้องเพลงไม่ได้ ได้แต่เลียไข่ไปมาอดเลยไม่ได้ฟังน้องร้องเพลงแต่เกมส์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปจน.......แตกพ่ายกับไออุ่นถนอมน้องกันด้วยนะครับผมควไปอีกหลายครั้ง ^^^^-.,-”   
HS007 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 05:45:16 PM 10 เมษายน 2018 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

เพิ่งจะมีเวลาลงการบ้าน จากการแอบแฟนนัดเพื่อนไปร้านตัดสินใจเลือกน้องซูซี่ขึ้นทันที ขึ้นห้องเสร็จดูเป็นกันเองมากน้องจับอาบน้ำไปด้วยคุยไปด้วยเพลินเรยสะอาดมากอย่าบอกใคร. มาถึงนวดจับนวดคว่ำลีลานวดก็ไม่เปนสองรองใครพอหงายมาเท่านั่นแหละ นมสองเต้าก็ชูชันจนอดใจไม่ไหวขอลิ้มลองพร้อมบีบคลึงไปสักนิด จากนั่นความมันบังเกิดคว้าเจลได้ทาน้องชายละบดคลึงอย่างเมามันลุ้นไปว่าจะสดมั้ยจะหลุดมั้ย แต่ไม่ดีกว่าจับซีดีโหลดละรัวต่อเนื่องเรย แต่ด้วยความเพลียผมเองไม่เสดสักที น้องบอก "ถ้าพี่ไม่เสดกะนู๋ พี่ก็ไม่ต้องกลับ" โอวววว ทั้งบดทั้งรูดทั้งคลึง ไม่นานนักก็แพ้พ่ายน้ำกระจาย เทอนี่แรงร้ายสมคำรำ่ลือจิง..... ”   
Miariaof 

บอกเลยว่าเลิกหยุดมาร้านนี้ไม่ไดซักที เพราะ pr ที่นี่เลือกน้องให้ดีมาก รอบนี้ดูตัวเจอน้องซูซี่ แม่จี้หัวใจ พอขึ้นห้องน้องพาไปอาบน้ำ พาถูทุกอย่างเพลินมาก น้องพูดน้อยแต่การกระทำน้องเปนเลิศ เริ่มตั้งแต่ห้องน้ำยาวมา ที่เตียงเริ่มถอด เริ่มไซ้คอ เพลินมาก ที่สำคันน้องนวดเปน ได้รีบการนวดดีๆ ทั้งตัว พอถึงตรงน้องชาย น้องใช้เท้านวดเหมือนใน av โคตรเสียวจนทนไม่ไหว น้องึ้นมารูดให้อีก เสียวสุดๆหุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซุซี่เลิฟลี่สปา หทัยราด”   
battleboom

จริงๆไปมาซักพักแล้วเพิ่งว่างมาเขียนถึงน้องสาวคนนึงที่แสนจะน่ารักเมื่อได้พบเจอ เบื่อๆเลยวะเข้าไปที่ lovelyspa หทัยราษฏ์ มีนบุรี ใกล้สายไหม กะไปเบาๆ เจอน้องคนนึงสดุดตาจึงเรียกมานวดหน่อย น้องชื่อซูซี่ จริงๆเคยขึ้นน้องแกนานแล้วแต่ลืมไป พอมาย้ำอีกรอบ น้องแรงดีไม่มีตกแถมยังแรงกว่าเดิม โดยขนาดของเธอเต็มไม่เจ็มมือโคตรเด็ด เจอปุ๊บอาบน้ำ ถอดปุ๊บ ผมนี่แข็งปั๊ก ทันที แทบจะโดดใส่ในห้องน้ำ แต่ก้ล้างไปล้างมา มาถึงเตียงนวดแบบโครรละมุน ลิ้นเราเริ่มตวัดโดนกัน หอมซ้ายหอมขวา น้องเริ่มลงล่าง (รู้กัน) ผมนี่โคตรรรร*** น้องโคตรสุด ในใจตอนนั้นอยากอยู่นานๆ แล้วห้องก็บรรยากาศโคตรดี แบบสุดๆ กลังจากนั้นผมก้มาอยู่บน สัมผัสทั้งร่างกาย ลิ้นไปถึงทุกที่ใบตัวน้อง จากนั้นเราก็เริ่มบรรเลง จนผมพ่ายแพ้เธอไปยัยซูซี่ร้อนแรง เสร็จงานมีนวดให้อีกเพลินหน้าตา 9หุ่น 9หน้าอก 10ฟิลแฟน 8เกรด a+ซูซี่ เลิฟลี่สปา”   
battleboom

วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 05:45:39 PM 10 เมษายน 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 05:46:05 PM 10 เมษายน 2018 »


♥ น้องไมกี้ ♥
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้ สวยน่ารัก น่าลองเด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ไมกี้@LOVELYSPAเฝ้าดูการบ้านน้องไมกี้มาพอสมควร จังหวะพอดี เข้าไปใช้บริการที่ร้านได้พบน้อง ปกติน้องมาไม่บ่อย มาๆหายๆเป็นช่วงๆ วันนี้ได้โอกาส เลยจัดไป ..หน้าตาจัดว่าน่ารักสมวัย ดวงตาที่สดใส มีเสน่ห์ เนื้อตัวผิวพรรณดี ขาวเหลือง หุ่นบางกรอบ ถ้าท่านชอบไฟหน้าใหญ่ๆ อาจจะผิดหวังเล็กน้อยบริการของน้อง ตามใจสุดๆ (แต่น้องไม่ชอบร้องเพลงนะครับ)  อารมณ์ร่วมสุดๆ เอวีชัดๆ ฟิวแฟนจริง ๆสรุป :- หน้าตา 8/10- หุ่น 7/10 ตัวเล็ก บางกรอบ- บริการ 8.5/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี
  vittz

”มาย้ำน้องอีกสักครั้งครับน้องวัยกาเตาะสวยแบบธรรมชาตๆหุ่นพอเหมาะคุยเก่งงงงงยิ้มเก่งงงงนางไม่ใช่สายบู๊แต่มีความตามใจพุดเก่งออกแนวใสๆจริงใจๆตัวเลกๆ. อยากให้ลองดุเหมือนกันครับคะแนนรวมๆๆฟิลแฟน.    8เอาใจตามใจ. 8เนื้อตัว.         7เนื้องานรวมๆ.  7ก้อแนวเดกๆใสๆ. เรียบร้อยๆตามใจ. คุยเก่งยิ้มเก่งจ้าาาลองดุไม่เสียหลายเด้ออออ
  Kitkat13   

”วันนี้เป็นอีกวันครับ ที่ได้มีโอกาสมาที่ร้านนี้อีกครั้ง  ก่อนเข้าไป โทรไปเช็คแล้วว่าใครอยุ่มั่ง น้องนกยูงอยู่ ไปทันที แบบไม่ได้จอง เพราะอยสกเห็นน้องคนอื่นๆมั่ง  ไปถึง เสียดายมากครับที่ไม่ได้จองน้องนกยูง ไม่อยู่เลยต้องเลือกคนอื่นแทน ไปได้ น้องโมกี้มาแทน น้องไม่ขาว ไม่ค้ำครับ กำลังดี บางๆ มีหน้าอกเล็กน้อย ไม่ใหญ่ แบบพอดีมือ น้องดูแบบเรียบร้อยครับ เริ่ใก้อไปอาบน้ำกัน น้องมีบอดี้เล็กน้อย ยั่วยวนแบบเรียบร้อยๆ แต่ก้อโอเคดีครับ  จากนั้นก้อมาที่เตียงกัน  น้องชวนคุยอยู่นาน ผมเลยเริ่มเองเลย 55555 น้องตามใจทุกอย่างครับ ทำไรได้หมด ไม่ว่าเลย ผิวเนียนดี ผมนัวเนียอยู่นาน ซักพัก พอได้ที่เลยจบเกมซะ สบายตัวไป ร้านนี้ดีครับ แนะนำ พี่อาร์พูดจากะลูกค้าดี โดยเฉพาะคุณแหม่ม 
  chinkhai   

”วันนี้ก่อนเข้าไป ก้ไลน์ถามprแหม่ม ก่อน ก้เห็นมีหลายคน พอเลิกงานเลยแวะไป พอไปถึงน้องๆ ออกมาแนะนำ แต่จำได้หลายคน ตอนแรกจะเลือก แคนนอนหรือไม่ก้น้องใหม่d287 กำลังคุยอยู่กับpr น้องไมกี้ ก้กลับมาจากไปธุระ pr เลยบอกคน นี้ น้องไมกี อยู่ดีๆก้เปลี่ยนตัดสินใจเลือก ไมกี้ ทั้งที่ครั้งแรก เลือกน้องแล้วมาเปลี่ยนใจ ครั้งสองก้จะเลือกก้เปลี่ยนใจ มาครั้งนี้ เลยตัดใจเลือกน้อง จัดการจ่ายค่าสินสอด จากนั้นถึงห้อง น้องก้ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ออกมาในผ้าขนหนูพันไว้ น้องบอกไปอาบน้ำกัน ก้ไปอาบน้ำกัน ก้คุยกันน้อง บอกจำพี่ได้ เห็นพี่ขึ้นกับแพรพลอยบ่อย แล้วน้องก้จำได้ ว่าเคยเปลี่ยนใจ แต่น้องไม่โกรธ อะไร พออาบเสร็จ มาที่เตียง ก้นั่งคุยกันก่อน คุยกันหลายเรื่อง เวลาผ่านไปสักพัก จากนั้น เหมือนอย่างกับเป็นแฟนกัน แค่มองตา ก้รู้ เริ่มจากจูบกันดูดปากแลกลิ้นกันไปมา จากท่านั่งจนเปลี่ยนมาท่านอน แล้วมาดูดนม น้องหัวนมไม่ใหญ่ กว่าจะทำให้ชูขึ้นสักพัก น้องก้เริ่มร้องเพลงแล้ว มือก้ลงไปสำรวจถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้ว จนสักพักน้ำมาเต็มเลย เลยถามน้องว่า ให้พี่เริ่มก่อนหรือน้องก่อน น้องไม่ตอบ เลยจัดน้องก่อนเลย ดาวโหลดของ แล้วน้องเลย ช้เวลาอยู่นานสุดท้าย น้องแพ้ไป เลยบอกน้องคราวหน้า พี่น่าจะน้ำมา แล้วเราก้นอนกอดกัน น้องฟิวแฟนดีมาก เหมือนมีน้องรุ้งทอง อิฟฟ่า สอยดาว ผสมกันในคนเดียว ให้ 10 เต็ม คนแรกเลย
  tutortorini   
”วันเสาร์ที่ร้อนระอุแห่งเดือน พ.ค. ถ้าจะหาที่เย็นๆ นั่งพักนอนพักก็ค้องที่นี่เลยLovelyspa  วันนี้ เชียร์แนะนำน้องไมกี้ให้ น้องไมกี้ สาวหวานหุ่นดี สไตล์นางแบบครับลีลาน้องไม่ต้องห่วง ฟิลแฟนครับ สายคุณหนูสุภาพ แต่แฝงไปได้ท่าทางที่เร่าร้อน ถ้าใครไม่มีความอดทนพอจะแพ้น้องเอาง่ายๆครับเราเริ่มกันตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ 1 รอบแล้วมาจบที่เตียงอีก 1 รอบ สรุปผล แล้ว 2 ต่อ 1 อิอิคะแนนครับหน้าตา 10/10รูปร่าง 10/10งาน 10/10สำหรับผมให้คะแนนเต็มหมดเลยครับอยากให้พี่ๆไปลองดูครับ อิอิ คะแนนที่ให้ไม่ได้อวยนะครับ
  notto676 

”วันอาทิตย์ช่วงบ่ายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ ใจเราร้อนตาม อยากคลายร้อน ทำไงดีหว่า ปิ๊งๆ คิดถึง Lovely Spa เลยครับพอไป  เรียกออกมาให้ดูตัวทีละคนน่ารักทุกคนครับ ตัดสินใจ ขอลองเด็กๆ ดูบ้าง เลยตัดสินใจเรียกน้องไมกี้ครับ รอแค่5นาที น้องไมกี้มาตาม เดินขึ้นไปได้ห้องใหญ่ มีห้องน้ำในตัว น้องน่ารักครับ  อาบน้ำให้ ถูตัวอย่างดี หน้าอกน้องถึงจะไม่ใหญ่นัก แต่ก็สวยได้รูป หน้าตาน่ารักแบบธรรมชาติ ทำให้ผมค่อนข้างประทับใจ อาบน้ำเสร็จน้องจูงไปที่เตียงเช็ดตัวให้ ดูแลอย่างดี ดื่มน้ำสบายกายสบายใจ น้องบอกรุกไม่เก่งให้พี่นำเลย ผมบอกไม่มีปัญหาจ้า ลุยได้สบายมาก ก็พาน้องลุยครับ เราจูบปากกันดูดดื่ม น้องหวานมาก แลกลิ้นไปมา ผมก็เลียน้องทั้งตัว ชอบหน้อกน้องครับ แข็งเป็นไตเลย จุกไม่ใหญ่ แต่เริ่มแข็งเรื่อยๆ ผมล้วงลงไปถึงปากทำ น้องแฉะรออยู่แล้ว น้องใช้เจลสูผมครับ สาวมันส์เลยกลินตัวน้องหอมสะอาดมากครับ ผมไล้ลินไปทั่วตัวน้องไม่ยอแพ้สาวของผม เสียวมากๆ เกือบแตกเลย ทนไม่ไหว โหลด CD โยกต่อกับน้อง เราสลับกันอยู่ทั้งด้านบนและล่าง ด้วยความที่น้องยังสดใหม่น่ารัก ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับประทับใจสุดๆ น้องอาบน้ำให้ และพาลงมาส่ง มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณ Lovelyspa ^_^] 
 [color=redloveme.s1981] [/color]

”ขอแบ่งปันการบ้านที่ Lovely Spa ที่ถนนหทัยราษฎร์ ไปครั้งแรกเลยจองน้องไมกี้ไว้ไปถึง PR แหม่ม อธิบายคอสที่มีแล้วพาน้องไมกี้ออกมา. น่ารักหุ่นบาง ไม่ขาวมากแต่เนียน ตรงรูป ( ผมชอบรูปที่นี่ไม่แต่งมาก ตัวจริงไม่ drop มากเหมือนบางที่) น้องไมกี้พาไปห้อง คุยถามโน่นนี่เลยรู้ว่าน้องยังเรียนอยู่ปีสอง ม.เอกชน น้องพาไปอาบนำ้อย่างดี สะอาดมาก ได้โอกาสจับหน้าอกน้องถึงไม่ใหญ่แต่แน่นจุกสีสวย ลองดูดดู น้องขนลุกร้องครางเลยสมกับเป็นเด็กใหม่. เลื่อนขึ้นไปลองจูบดู น้องจูบตอบแถมมีแลกลิ้นอีกฟินตั้งแต่อยู่ในห้องนำ้เลย ออกมาน้องถามจะให้นวดก่อนเปล่า ตอนนั้นไม่คิดอะไรอยากนัวต่ออย่างเดียว น้องไล่งานตาม step ถึงยังดูเกร็งๆ แต่มันส์มาก ผมสลับมาดูดนมสลับขึ้นไปจูบน้อง มือลองเขี่ยของน้องแบบมีนำ้ซึมๆออกน้องร้องเสียวตลอด เลยลงไปลองทาสีดู ตอนแรกน้องเอามือปิด แต่ค่อยๆไปที่อื่นแล้วลองใหม่ ทีนี่อ้าขาเปิดเลย5555น้องยิ่งร้องหนัก บอกพี่พอเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว เลยสลับให้น้องทำมั่ง ที่นี้น้องบุกหนักเลย มาจูบเราสลับกะดูดนมทีละข้างมือก็สาวน้องชายไป. สลับกันทำไปมานานพอควรมีเอาจู๋มาถูกับของน้องด้วยได้อารมย์เหมือนทำจริง จนทนไม่ไหวเสร็จกันไป 1-1 น้องบอกเสร็จไปตั้งนานแล้ว ทำเสร็จน้องนอนพักเลยคงเหนื่อยโดนบุกหนัก. หลังจากนั้นก็ไปอาบนำ้ แล้วก็คุยกันจนหมดเวลา น้องไม่เร่งตามใจดี ก่อนกลับทิปไป 500 ค่าคอส 1,900 ที่นี่ราคาไม่แพงห้องสะอาดและใหญ่มาก   คนนี้ผมประทับใจมาก ถึงหน้าอกไม่ใหญ่พอมี แต่อารมณ์ร่วมเต็ม 10 น้องหน้าตาน่ารักเห็นเคยประกวด Miss freshyที่ ม.ด้วย  เขียนไม่เก่งครับ ใครสนใจก็ไปลองดู รูปขอดูกะร้านได้นะครับ 
 suwat709 



”พึ่งเคยขึ้นครั้งแรกครับ สำหรับน้องคนนนี้แนะนำโดยพีอารสุดสวยครัชชชเจอตัวก้อจุงกานขึ้นห้องเลยครับรุสึกได้เลยว่าเทอนิสัยดีเอาอกเอาใจตามใจครับผิวขาวเหลือง ผอมบางงง สูงพอควรงานอาบน้ำดี ฟุ้งฟิ้งไม่ถือตัวครับมีทีเดดด้วยนะครับ แต่ต้องมาลุ้นเองน๊ะคะแนนโดยรวมนะครับเอาใจ.       8เนื้องาน.      8หุ่นรุปร่าง.     7ความเดก เปนกันเอง.    9น้องจะบางกรอบ ไม่อึ๋ม ไม่บึ้มนะครับถ้าสายชอบบางกรอบ เดกๆก้อใช่เลยครัชอาบเสดนัวเนียแล้วนวดกันเพลินครับน้องมีฟิลลิ่งร่วมดีเลยครับ 
  kitkat13 


”ตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะไปดีไหม๊ ... นานๆน้องจะเข้าซ่ะที ตัวจริงก็ไม่เคยเห็น แต่ดูจากกระแสน้องเข้ามา รอบจองเยอะมากๆ เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จองได้รอบที่ 2 ก็ยังดี ถึงที่ร้าน น้องเตรียมตัวรอไว้แล้ว   ผมนี่ลุ้นระทึก เพราะน้องเด็กมาก จริงๆ Campus ปี1 เองอ่ะ   ตัวจริงก็น่ารักตามประสาเด็กครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ป่ะ ... อยากกินเด็กมาถึงที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดเสื้อผ้า เป็นเด็กที่ดูแลเอาใจดีมากๆ ครับ คะขา ตลอด ตามใจสุดๆ ขนาดน้อง ถอดชุดตัวเอง ขอเข้าไปถอดในห้องน้ำนะคะ เขิน ... น่านๆๆ ทำผอายไปด้วย   หุ่นบางๆ ตัวสูงๆ ไฟหน้ามีนิดหน่อย แบบเด็กๆ ผิวไม่ขาวดท่าไหร่ แต่เนียนกริ๊บ งานอาบน้ำนี่ถึงว่าพอใช้ได้ครับ เพราะน้องตามใจหมดอยากได้อะไร ขอให้เอ่ย เพราะน้องยังใหม่ แต่ตามใจทุกอย่าง   งานเด็กๆ ก็ดีไปอีกแบบนะครับ ชงเอง กินเอง น้องมีอารมณ์ร่วมดีครับ แตะนิด แตะหน่อย เสียงมา ลมหายใจฟืดๆ ... ดูแล้วน่าแกล้งมากๆ ครับ จนผมต้องลงมือแกล้งให้ถึงที่สุด   นอนบิดไปสิครับ แต่เคสนี้ ผมต้องหาทางปิดเอง เพราะถ้าน้องปิดดูท่าจะยาก เลยชงเอง กินเอง อิอิ สบายตัวไปครับ งานนี้ เสียดายว่าผมรีบกลับ เลยไม่ได้คุยอะไรกับน้องเท่าไหร่เลย ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่สบายตัว สบายใจทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จองรอบน้องให้อย่างดี ดูแลดีอีกเช่นเคยนะครับ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินไปเลย ...  
  micro_t 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 05:46:32 PM 10 เมษายน 2018 »

น้องซาติน
HOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก
พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มาอดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ซาติน @LovelySpa สาวสวยสุดร้อนแรง +++ปลาร้านที่สุดขอการบริการที่สุดของอารมลื่นไหลที่สุดของความใส่ใจHOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!! ** น้องซาติน **คำอธิบายข้างบนไม่ได้เกินไปเลยครับมาที่ร้านนี้หลายครั้งมีโอกาสได้เจอน้องหลายคน ในที่สุดก็ได้เจอน้องซาติน หน้าตา 9/10หุ่น 8/10 อวบๆสวยกอดนุ่มไฟหน้า 9/10 สวยตามรูปร่างงาน 10/10 GF 10/10 อารมร่วมมาเต็ม มาเยอะจนไม่รู้จะอธิบายยังไงครับเริ่มตั่งแต่ถึงห้อง อาบน้ำ จนเรื่องบนเตียง น้องสุดๆมา พี่ๆท่านไหนชอบ อารมเยอะๆน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับ สุดๆๆๆๆๆ^_^^^-.,-”   
notto676   

  เที่ยงวันเสาร์กลับจากงานแวะมาร้านสักนิดช่วงนี้มีความเครียดต้องระบาย มาตามคำเชิญของพีอาร์ครับ..เจอน้องซาตินไม่ต้องอะไรกันมากเดือนนึงละไม่ค่อยเจอกันแวะมาให้หายคิดถึง ขาวอวบสว่างเหมือนเดิม จัดหนักๆกันไปให้หายคิดถึง อาบน้ำสะอาดดีครับฟอกทุกซอกมุม ไม่มีเซอร์ไพร์ในนี้นะ  มาที่เตียงนอนกอดให้หายคิดถึง นวดกันเล็กน้อยน้องมาบิ้วเลย  เหมือนเดิมครับรู้จุดอ่อนจุดแข็งกันแล้ว ดัชนีขยี้ใจส่งน้องสุขสมล่วงหน้าไป ถ้าน้องสุขสมอารมณ์ดีมีทอนหนักๆแน่นอนรับรอง  ผลัดกันคนละหนึบละหนับ ขยับใส่กัน  ผ่อนคลายไปตามระเบียบ เป็นดังว่านอนกอดไปมา น้องพาเวียนเทียนรอบเสาธงไปอีกรอบ จี๊ดเลยครับสุดคุ้ม ถนอมน้องทำดีๆถุกจุดรับรองมีทอนครับ ตอบแทนน้ำใจน้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะครับ จัดไปXXXX  คะแนน GF =8.5  ไฟหน้าพอประมาณ  ช่วงล่าง 8.5น่าเจี๊ยะ ใครชอบสาวขาวอวบเจ้าเนื้อนิดๆไม่ผิดหวังครับ   ขอบคุณทางร้านครับ^_^^^-.,-”   
cpm2000 

  การบ้านย้อนหลังไปประมาณร่วมเดือนครั้งนี้เป็นครั้งที่4-5 แล้วที่ได้ขึ้นงานกับน้องต่างรู้ทางกันดีว่าชอบแบบไหนอะไรยังไงกันหมดแล้ว วันนั้นเลิกงานเสร็จก็ไปที่ร้านเลย จึงให้น้องอาบน้ำให้ก่อนงานอาบน้ำก็ปกติธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่สะอาด บ้วนปากเสร็จ ก็มาที่เตียง วันนี้ขอน้องไว้ 2 ดอก น้องก็ตามใจมาก็ให้น้องขึ้นก่อน โดยที่น้องบิ้วก่อนจากหัวนม ลงไปเรื่อยๆยันไข่ งานร้องเพลงอยู่ในระดับที่โอเค เวลาที่น้องร้องเพลงสิ่งที่รู้กัน(ผมกับน้อง)คือผมจะต้องใช้นิ้วบี้เม็ดน้องไปด้วย ต่อจากนั้นก็WOTจนน้องเสร็จนำไปก่อน พอน้องเสร็จก็ตามเราลุยบ้าง น้องบอกพี่ขืนใจหนูเลย เราก็เลยจับล็อคข้อมือน้องแล้วใส่ไม่ยั้งกับน้องเลย น้องเสร็จไปเป็นครั้งที่2ทั้งท่าเบสิก ลิงอุ้มแตง ด็อกกี้ อะไรก็เอาออกมาใช้ แล้วก็มาจบที่ท่าเบสิกอีกรอบ (จบยก1)จากนั้นก็คุยกันโน้นนี่นั่นจนมาต่อยก2 ปรากฎว่าผมเหนื่อยแต่ไอ้หนูยังแข็งสู้อยู่ทำไปได้ครึ่งทางจึงให้น้องบิ้วเบ็ดตัวเองไปผมก็ช่วยน้อง น้องก็ชักให้ผม  จนผมเสร็จยกที่2 แต่น้องนี่ไปถึงครั้งที่ 3เลยทีเดียวสรุปซาตินสายบู๊ ดุ มันส์ คะแนน ลีลาบนเตียงให้เลย 9/10 ครับหน้าตา 8/10 กลางๆครับรูปร่าง 8/10 น้องอวบนิดๆ นมพอมี ไม่ได้ใหญ่ แต่ไม่ถึงกับไม่มีร้องเพลง 8/10 ร้องเพราะดีครับ ร้องสดผิวพรรณ 8/10 ตามแบบฉบับสาวเหนือ แต่ไม่ขาวนีออนนะครับGf 10/10 แน่นอนครับ ประทับใจมาก ไม่งั้นไม่ขึ้น 4-5ครั้งหรอกครับ น้องตามใจเต็มสูบ ขอ2ดอกก็จัดให้ไป^_^^^-.,-”   
neungnajah


  ส่งการบ้านย้อนหลังน้องซาติน แห่ง  Lovely Spa สายบู๊ตัวจริงรูปร่าง ส่วนสัด : อวบ เต็มมือ  8อัธยาศัย :  ดีเยี่ยม คุยเก่ง เป็นกันเองมาก  9.5การบริการ : สายบู๊พันธุ์แท้  9ความคุ้มค่า :  9สรุป :  งานดี เป็นกันเอง ร้องเพลงเก่ง อย่าลืมชื่อนี้ขอขอบคุณ   PR และผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดและคำแนะนำ^_^^^-.,-”   
  jackal.k

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังกับน้องซาติน lovelyspa ครับช่วงนี้เข้าร้านมีน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะมากๆ เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่วันนี้มีเป้าหมาย อ่านการบ้านมาขอลอกการบ้านหน่อยครับเลือกแบบไม่ต้องคิดมาก น้องซาตินครับ  ตัดมาที่ห้อง น้องเป็นคนคุยสนุก น่ารักครับ อาบน้ำสะอาดทุกจุด มีเสียวในห้องน้ำด้วย แต่ขอเป็นบนเตียงดีกว่า น้องครับวันนี้ไม่ต้องนวดนะ พีอยากลองแบบไฟเตอร์ น้องถามเลยครับว่าชอบแบบไฟเตอร์เหรอ แหมไอเราก็อยากลองหลายงแบบ 555น้องยิ้มแล้วลุยเลยครับ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆครับ ร้องเพลงจนเสียวเลย น้องชอบให้จับถูไถจุด...ด้วย นัวเนียจนต้องเบรคมาก่อน ขอโหลดซีดี  คราวนี้จัดเต็มครับ ใส่กันเต็มที่เลย น้องอารมณ์มาเต็มที่จริงๆ ตอนจบมีเกร็งๆด้วยจบตามกันแบบเสียวมากๆ น้องซาติน ไฟเตอร์ สมชื่อจริงๆครับ สุภาพกับน้องนะครับ รับรองน้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ด้วยนะครับ^_^^^-.,-”   
ton001 

  ไม่ได้ไปร้านนานนับเดือนวันนี้ผ่านพอดีแวะร้านซะเลย ไม่มีจุดหมายในใจ ถึงร้านพีอาร์คนสวยคนเดิมเรียกน้องมาโชว์ตัววันนี้หนาแน่นมาก น้องใหม่เยอะมาก แต่ก็สะดุดสาวขาวอวบคนเดิม น้องซาติน ไม่อยากเสี่ยงดวง ขอแบบชัวร์ดีกว่า  น้องก็จัดเต็มเหมิอนเคยอาบน้ำรูดหนอนพอเสียวไม่ถึงกะพีคมากแต่..อยขาวมากไร้ขน สุดยอด ไว้ทำไมเบิร์นเลยน้องชอบมาก 69 จัดกันแตกคนละน้ำนอนหายเหนื่อยน้องนวด..ให้ส่งท้ายแตกซ้ำซ้อน ขาเปลี้ยกันไป อิ่มเลยครับทริปน้องไปตามมาตรฐาน น้องอวบนะครับขอบคุณพีอาร์มากๆครับว่างๆมาใหม่^_^^^-.,-”   
cpm2000 


   ซาติน@LOVELYSPAสาวเหนือจากจังหวัดน่าน รูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณดี น้องคุยเป็นกันเองดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ร่วมเกินร้อยจริงๆสาวคนนี้  สายบู้จัดเต็ม ร้องเพลง เลียไข่ อยากได้อะไรเธอจัดได้หมดสำหรับท่านที่ชอบสาวอวบสายบู้ อารมณ์มาเต็ม แนะนำคนนี้เลยครับสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 7/10 อวบ- บริการ 8/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี^_^^^-.,-”   
vittz 

  บ่ายวันนี้เอง ว่างๆทำธุระแถว สวนสยามเสร็จ ก็คิดถึง Lovely Spa อีกแล้วเลยมุ่งหน้าไปยังที่ร้านเลย รถติดนิดหน่อย ช่วงรามอินทรา แต่ก็ไมม่เป็นอุปสรรค สำหรับเรา  ไปถึง น้องแน่นร้านมาๆๆๆๆ เลย ไปถึงน้อง PR ก็เรียกน้องๆ ออกมายืน ประมาณ 7-8คนน่ารักทุกคนเลยครับ ขอบอกแต่ไปโดนใจน้องตัวขาวๆ อวบๆ เข้าคนนึ่ง เลยถาม PR ไปว่าชื่ออะไรชื่อ น้องซาติน...ไม่รอช้าเลือกเลยซิครับไปถึงน้องอาบน้ำให้อย่างดี เน้นตรงน้องชายของผม (นึกในใจมี อมสดแน่นอน อิอิ)อายน้ำเสร้จก็มานอนนวดตัวที่เตียง น้องจำเรานอนและค่อยๆ้ไล่เลียตั้งแต่หัว หัวนม ท้องจนไปถึง น้องชาย น้องถามว่า พี่.. หนูอมละนะก็ตอบไปว่าได้เลย รออะไรละ  น้องอมแล้วดูดแรงมากครับ แล้วหันก้น มาทางเรา และจับมือไปที่ จิ๋ม น้องเค้าบอกว่า พี่ ช่วยเขียๆให้หนูหน่อยคะเราก็ไปกด น้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ แล้วมันทาที่จิ๊ม น้องเค้าเลยคัรบน้องร้องดังมากกก บอกว่าเสียวมากกกก จังหวะนั้นเอา น้องก็อม ไปด้วย รูดดไปรูดมา ก็เสร็จในปากน้องเค้าเลยครับ ^^น้องเค้าบอกว่่า เค้าก็เสียว และเสร้จพอๆกับเรา เลยสุดยอดอีกแล้วว มีทอนกลับบ้านทุกครั้งจริงๆเลยครับ บ้าน lovelyspa^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone   

  วันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนเที่ยงpr ไลน์มาบอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกเห็นมีน้องจันทร์เจ้าเข้าร้าน ก้ว่าหลังทำงานเสร็จจะไปเจอเพราะยังไม่เคยเจอหน้าน้องสักครั้ง พองานจะเลิกไลน์ถามใหม่ น้องจันทร์เจ้าไม่อยู่ เลยว่าจะเลือกน้องไมนอฟ น้องใหม่ แต่พอมาถึงร้าน น้องขึ้นไปแล้ว prเลยเรียกน้องๆออกมา ก้ตอนแรกคิดไว้ระหว่างน้องน้ำเพชร กับซาติน เลยถามpr น้องซาตินเท่าไร ก้เลยเลือกน้องซาติน น้องคุยเล่นกันตั้งแต่เดินขึ้นเลย พอขึ้นห้อง น้องก้บอกนู๋สิวขึ้น น้องก้พาไปอาบน้ำ น้องก้ถูให้ทั้งตัวเลย ทั้งด้านหน้าด้านหลัง แบบเร็วจิงๆ พอออกมา น้องบอก เฮียนอนเตียงเลย บางครั้งเรียกพี่ บ้างสลับกัน น้องถามนวดก่อนไหม เลยบอกก้ได้ เลยให้น้องนวดก่อน นวดที่ขาสองข้าง จากนั้นน้องเอามือมารูดขึ้นลง น้องบอกพี่เขี่ยให้ด้วย เลยเขี่ยให้น้อง จัดกันสักพัก ก้แพ้น้องไป น้องก้แพ้ไปเหมือนกัน โดนกันไป 1ต่อ 1 พักสักแปป ก้ไปอาบน้ำกัน แล้วคุยกันอีกหน่อย แล้วบอกน้องพี่ต้องไปธุระต่อ ไว้ค่อยเจอกันใหม่ เราก้แยกย้ายกัน น้องหน้าอกใหญ่ อวบๆ หัวนมแข็งเร็วเมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่ผ่านมา น้องเป็นสายบู้ สู้จริงๆ ^_^^^-.,-”   
tutortorini   

  ได้อ่านการบ้านน้องมาเยอะ เลยอยากลองซักทีสำหรับน้องซาติน เช็คปรากฏว่าน้องเข้าเลยจองทันที  อิอิ โดนแน่งานนี้ไปเจอกันที่ร้าน น้องน่ารักดี หุ่นอวบมีน้ำมีนวล หน้าสวยสอบถามมารู้ว่าเป็นสาวเหนือด้วย แต่ที่สนใจยิ่งกว่าคืองานน้องเห็นว่าบู๊.. เด๋วคงได้รู้กันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเป็นกันเองดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใส อาบน้ำก็ปกติ อาบเสร็จก็พากันเข้าห้อง น้องถามว่านวดไหม ผมบอกไม่นวดดีกว่าไม่เมื่อย อิอิเริ่มมาน้องก็บิ้วให้ ซักพักร้องเพลงให้ฟังเลย โอ้ว บู้จริงๆ ปล่อยให้ร้องเพลงซะเพลินเลย น้องบอกว่าพี่ทำหนูมั่งสิ โอ้ได้..อิอิเลยจัดการสำรวจซะ หน้าอกแน่นเต็มมือดีจิง แล้วน้องก็บอกพี่ใช้มือให้หนูหน่อย โหไฟติดแล้วๆๆ เลยใช้นิ้วกับน้องหนูซะ น้องซาตินมีอารมณ์ร่วมดีมากกก บอกเลยว่ายังไม่เคยเจอใครมีอารมณ์เท่านี้มาก่อนเลย ยังกะอดอยากมาจากไหน   ทำไปน้องซาตินบอกพี่หนูเสียวๆๆ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆสุดยอดมาก ตอนแรกว่าจะ body อย่างเดียว เจออย่างนี้ไม่จบไม่ได้แล้ว ทำไปซักพักน้องบอก xxxมากเลยพี่ ไม่ไหวแล้วพี่มาเลยเถอะ  เราก็ ok จัดการสวมร่างซะ แล้วใส่ไม่ยั้ง น้องก็นอนครางดังเชียว พักใหญ่เปลี่ยนบ้าง จับน้องอย่บน น้องซาตินก็ควบซะพักใหญ่จนเร่งเต็มที่สุดๆ แล้วน้องบอกว่าเสร็จแล้ว เราก็เลยจัดการต่ออีกพักนึง ไม่ไหวแล้วเสร็จตามไปน้องซาตินงานบู๊สมชื่อเลย เป็นกันเอง มีอารมณ์ดีมาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.819 วินาที กับ 26 คำสั่ง