Ads
 06:49:10 AM 17 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พลิกข้ามจากคุนนู๋ไฮโซเป็นพริตตี้เรซซิ่ง vs สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซ!+28สาวสวย  (อ่าน 818 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,718
โพสต์: 4,315


เว็บไซต์
« เมื่อ: 05:42:44 PM 12 เมษายน 2018 »

♥น้องกะทิ♥
พลิกข้ามจากคุนนู๋ไฮโซเป็น...พริตตี้เรซซิ่งสนามแข่งแสนสวย!!! ขาวหมวยน่ารัก อวบอึ๋ม <36-26-36> นวดนัวได้ใจ สบายอารมณ์
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
กลับมาที่ Lovely อีกครั้งหลังจากห่างหายไปเป็นเดือน รอบนี้ลองเปลี่ยนแนวเป็นการขอดูรูปน้องๆล่วงหน้าทาง Line เพื่อจองน้องก่อน ส่งข้อความไปแป๊บเดียวก็ได้ตัวเลือกน้องๆน่าสนใจมาหลายราย ตาลายไปสักพัก แล้วตัดสินใจเลือก น้องกะทิพอเข้ามาถึงที่ร้านปุ๊บ PR ก็เรียกน้องมารับขึ้นห้องอย่างรวดเร็ว เจอหน้าน้องครั้งแรกก็เป็นไปตามรูปอาจดูดร็อปลงนิดนึงเพราะน้องไม่ได้แต่งหน้าจัดแบบในรูปแต่ผมว่าเรื่องปรกติ ไม่ได้รู้สึกผิดหวังแต่ตื่นเต้นมากกว่า น้องออกแนวอวบแต่ไม่อ้วนแน่นอน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบสาวบางกรอบ พอขึ้นมาที่้ห้องน้องก็ชวนคุยอย่างสนุกสนาน น้องคุยเก่งมากจากที่คิดว่าจะออกแนวเรียบร้อยเงียบๆหน่อย งานอาบน้ำน้องก็ถือว่าดีครับ อาบกันไปหยอกกันไป มีแอบกระตุ้นอารมณ์กันนิดนึง จากนั้นก็มาให้น้องนวดตัวที่เตียงแล้วคุยกันไปเรื่อยๆ นวดได้แป๊บเดียวน้องเค้าก็ลุยโดยไม่ให้สุ่มให้เสียง เริ่มจากการทำ B2B จากด้านหลัง ด้วยหน้าอกหน้าใจที่เต็มไม้เต็มมือ ละเลงไปทั่วแผ่นหลังช้าๆ แล้วก็สั่งให้ผมพลิกตัว ผมก็ทำอย่างว่านอนสอนง่าย พอนอนหงายน้องเค้าก็รุกเต็มตัว พอดีผมไม่ได้ถามมาก่อนเลยไม่รู้ตัวว่าน้องเป็นสายบู๊ แถมเป็นสายบู๊แบบรุกไม่หยุด แถมเสียงก็ไม่ใช่น้อยๆ มีซาวน์ประกอบเก็บตลอดน้องรุกหนักมากในแนว "พี่ไม่ต้อง น้องทำเอง" แต่ถึงแม้ผมจะเป็นฝ่ายโดนบุก มือผมก็ไม่อยู่ว่างลองทำการสำรวจไปทั่ว พบความชุ่มชื้นเฉอะแฉะ จนน้องเริ่มเหนื่อยเลยขอสลับมารับบ้าง ผมก็รีบขึ้นมาบุกเพื่อความต่อเนื่อง ตลอดเวลาน้องก็ส่งเสียงมาเป็นระยะระยะ จนกระทั่งฟินกันไปทั้งสองฝ่ายสรุปสำหรับคนที่ไม่ชอบแนวบางกรอบ และเน้นบู๊ รับรองว่าน้องกะทิต้องถูกใจแน่ครับ แถมน้องบอกด้วยว่าถ้าไม่ชอบบู๊เค้าก็ทำได้แนวหวานๆ-.,-”   
  kujakusan 

เลิกธุระงานมาผ่านมีนบุรี แวะร้านสักหน่อย  ให้pr จองน้องกระทิไว้ ใจสั่นๆพิกลเมื่อเข้าร้าน  มาซ้ำครับของเค้าแน่นหนึบถึงใจจริงๆ  จ่ายค่าขนมเสร็จ ขึ้นห้องลุยกันเลยครับทักทายน้องเบาๆสำรวจร่างกายก่อนไปอาบน้ำ ก็มาตรฐาน ที่เหนือมาตรฐานอีตรงบนเตียงนี่แหล่ะ  สุดสยิวจริงๆโดนบุกทั้งตัว หนอนน้อยตื่นตัวตลอดเวลา  โดนบุกล่างยันบนไฟหน้าก็บดไปทั่วหลัง และพลิกด้านหน้าโอ้เขื่อนจะทะลัก  น้องบอกใจเย็นแน่ะเราก็จะไว้ไหวสุดท้ายก็จบด้วยมือน้อยๆ เรียบร้อย  น้องนอนนวดให้สบายตัวมากจนครบเวลา  สุดยอดมากครับ ของคุณpr ครับที่ดูแลอย่างดี-.,-”   
cpm2000   

ค่ำๆวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการนัดแนะกับทางพีอาร์สาวสวยไว้ นานๆน้องจะเข้ามารับงานสักที คราวนี้กลัวพลาดเลยนัดไว้ก่อน  มาถึงทักทายพีอาร์คนน่ารัก เรียบร้อยจ่ายค่าขนมเด็ก  น้องชวนขึ้นบนทันทีน้องสะบึมมากทั้งบนล่าง  อาบน้ำให้กันเมนูธรรมดาครับไม่มีใส่ไข่  อาบเสร็จน้องนวดน้ำมันหลังให้พักนึงน้ำหนักมือโอเคหลังไม่บาดเจ็บผ่อนคลายดี  สักพักมีอะไรหยุ่นๆมาวาบเสียว น้องได้ลุยผมเสียแล้วราดนมบนหลังไปมากระตุ้น  สักพักจับเรานอนหงายชะฌลมน้ำมันพอลื่น คราวนี้โดนลงนมเหมือนเคย มีท่าคล่อมตัวแนวขวางจับน้องชายน้อยเสียดสีบริเวณหน้าท้องก็เสียวดี  โดนบุกที่นมขนลุกครับจะทนไม่ไว้น้องโหลดซีดีเพลงเสร็จเล่นเปื่อย  เรากลัวจะไม่ไหวเลยจับน้องนอนขวางเตียงแล้วบุกบ้างน้องชอบครับ เสร็จสมกันไป อาบน้ำแต่งตัว คะแนนโดยรวมๆ8เต็มสิบครับ-.,-”   
cpm2000   

ปกติน้องทำรอบกลางวัน หลังๆมานี้เห็นทำรอบดึกด้วยก็จองกันเลย ถึงร้านเดินตามน้องขึ้นห้อง สะโพกอวบอัดไม่อยากจะคิดเลยว่าข้างในจะขนาดไหน ถอดชุดออกมาขาวเนียนทั้งตัว คู่หน้าสวยน่าจะ 36 ช่วงล่างเกลี้ยงสะอาดตาอาบน้ำตามมาตรฐาน มานอนคว่ำรอที่เตียง น้องเริ่มชะโลมน้ำมันนวดหลัง สลับกับบอดี้ ก็เพลินดี พลิกกลับมาด้านหน้าเริ่มจับไมค์ นวดไข่ช้าๆ พร้อมกับร่อนโชว์ ทำให้เห็นช่วงล่างที่สวยงาม จะทนได้อย่างไร ยื่นมือไปสัมผัส มันช่างลื่นไหลนุ่มมือสายตาเธอเริ่มเชื้อเชิญ แล้วก็เอ่ยปากมา พี่จะขึ้นมั้ยไม่น่าถามนะ รอมานาน เริ่มจากคู่หน้าที่สวยงามกลมๆเลื่อนลงมาช่วงล่างที่ชุ่มฉ่ำรออยู่แล้ว มันจะจบอย่างไรก็ไม่รู้ไหลกันไป-.,-”   
saw001   
โครตเสียวกับน้อง กะทิ ที่ Lovelyspa ในวันที่ร้อนมากๆ หลังจากที่อากาศร้อนมากๆๆๆ และ ช่วงบ่ายว่างจึง 4โมง จึงแวะ LovelySpa นะหน้อยมาถึงน้องเยอะมากๆๆๆ 18-19คนได้ น่ารักทุกคนเลือกไม่ถูกเลยครับแต่โดนน้องกับน้อง กะทิ ที่สุด ได้เจอเธอนานมาแล้ว แต่ยังไม่เคยขึ้น วันนี้เจอ เธอเข้ามาเลยไม่รอที่ชี้เลือกเลยคับที่ร้าน Lovelyspa จากที่เคยเจอน้องมาแล้วและก็หายไปนาน เธอเข้าบ้างแต่ผมไม่ว่างบ้าง ก็เลยคลาดกันตลอดไม่ได้ซ้ำซะที น้องกะทิงรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณและหุ่นเธอนี่ สวยงามลงตัวหมด ดูดีเป๊ะไปซะทุกอย่าง ขึ้นห้องขอกอดขอหอมด้วยความคิดถึง น้องถอดผ้ามาโอ้ว หุ่นดีขึ้นเพรียวหน้าสวยและเนียนน่ารักน่ากอด น่าฟัดกว่ามากเลยเชียวนมสวยใหญ่แน่นคู่นั้น อดไม่ได้ที่จะขอสัมผัสลูบไล้ รวมทั้งเอวกิ่ว ๆ ตามติดด้วยสะโพกผายแบบนี้ เย้ายวนชวนเสียวจนทนไม่ไหวแล้วครับพี่น้องอาบน้ำเสร็จ ผมไม่นวดแล้วล่ะอะ ให้น้องบิ๊วให้ก็ทำได้สุดเสียวดังเดิมลีลาขั้นเทพเลย บอดี้ก็เสียวสุด ๆ  บอกน้องพี่ขอเสียวๆนานๆนะ และเอามือถูที่น้อง ของเค้าด้วยร้องดังมากๆเลยโครตมันส์ และน้องบอกว่า พี่คะหนูหื่น คันหึ มากเลยคะตอนนี้ผมก็เกือบไม่ไหวแล้ว น้องทำซะหื่นเลย ก่อนจะเลยเถิดก็ให้น้องจบงานวันนี้แบบเสียวสุดฟินกันไปแบบสบายตัวมาก ๆหลังจากผมเสร็จเบาตัวแล้ว ครั้งหน้าต้องกลับมาซ้ำใหม่แน่ ๆ อีกไม่ช้านี้ละครับ -.,-”   
Wut-iPhone 

พูดเลยว่าจะไม่ลืมคืนนั้นตลอดไป วันนั้นเหนื่อยมากทำงานหนักมาก ขากลับแวะผ่านร้านก้เอาซะหน่อย เจอน้องกะทิเข้าไป นึกว่าเน็ตไอดอลที่ไหน หน้าตาน่ารักเอ๊กซ์มาก แถมไฟหน้ายังล้ำหน้าซะแบบ กางเกงตุงทันทีจากทีห้อยๆ จับจองเสร็จน้องพาขึ้นห้องพร้อมน้ำดื่ม น้องคิวยาวมาก วันนึงคิดว่าเหนื่อยแต่เปล่า เต็มที่กับเรามาก เปิดมาอาบน้ำให้ ถอดเสื้อผ้าให้ ใส่ชุดนศ อีก โห หาไม่ได้และ พอมาบนเตียงนวดให้อย่างดี นวดนานด้วย สบายตัวมากกก พอเริ่มเกมน้องมืออาชีพและฟิลแฟนแบบสุดๆๆๆๆๆ ที่สุดของร้านเลย ที่สุดในใจเลยดีกว่า น้องชักให้ แล้วร่อนเอวบนตัว จุดนี้บอกเลย มาได้ทุกวันนน 5555555 พอถึงคราวบู้นี่โคตรเสียว ไฟหน้านี่ใหญ่มาก ผมนี่ทำทุกอย่างที่ทำได้ น้องไม่ขัดเลย ทาสีอย่างมัน ขณะทาสีมองขึ้นไปเห็นภูเขาสองลูกพร้อม หัวชมพู เราก้เอามือบีบคลึง เสียงก็ร้องหลงและยิ่งกว่า av ก้น้องกะทิ เลิฟลี่สปา หทัยราด นี่แหละ ทำกันนานมาก มันมาก เสียวมาก จนเสร็จ สบายตัวมาก น้องยังนวดให้แบบตอนแรกอีก โคตรฟิน ฟิลแฟนพอดรักกันมาก บอกเลย ติดใจมากก ไปทีไรไม่เคยผิดหวังเลยบอกตรงๆ หน้าตา 10+ลีลา 10+ไฟหน้า 10+ช่วงล่าง 10+ฟิลแฟน 9+A++++++++โคตรทอนนนนน พูดจริงๆไปลองกันเอง รักเลยเลิฟลี่-.,-”   
battleboom 

เช่นเคยครับ ว่างก็แวะอีกแล้ว lovely spa เช่นเดิม คราวนี้อยากลองน้องๆที่ หุ่นเร้าใจ งานเก่งๆ เลยไปเลือกที่ร้านแล้วก็ตกลงกับน้องกะทิครับ จัดการเรื่องเงินเสร็จ ขึ้นห้องพากันไปอาบน้ำก่อน น้องกะทิหน้าตาคม สวย ถอดผ้ามานี่ อื้อหือ หน้าอกใหญ่มากครับ เต็มมือเลยทีเดียว อาบน้ำเสร็จเข้าห้อง น้องนวดให้ก่อน น้องนวดเก่งมากครับ ตามด้วยบอดี้ เล่นกับต้องชายได้เสียวมาก งานเก่งจริงๆ บอดี้ซักพัก น้องบอกจะบอดี้เองไหม โอ้ ...ได้ยินงี้ผมก็ลุยสิครับ จัดการจู่โจมบอดี้เองเลย แล้วโจมตีน้องสาวน้องกะทิต่อเลย โจมตีพักใหญ่ เลยนอนหงาย น้องก็จัดการให้ บอกเลยน้องกะทิเก่งจริงๆ เรื่องทำให้เราเสียว นอนเสียวสะท้าน จนไม่ไหวเสร็จสมไปเลย ถ้าชอบเรื่องงานเสียวเก่งนี่ น้องกะทิเก่งมากครับ เสียงร้องก็ครางดีเหลือเกิน อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 


กะทิ  น่ารัก หมวย และอวบครับ น่ารักดี เลยตัดสินใจเลือกน้องขึ้นด้วยกันตัดมาห้องด้านบน เหลือห้องเล็กไม่เป็นไรครับ ก็อาบน้ำล้างตัว น้องขัดสีให้เป็นอย่างดีครับ (โดยเฉพาะส่วนนั้น) หน้าตาเย้ายวนปนเซ็กซี่น่ารักมากๆ กลับห้องเช็ดตัวน้องให้หันหลัง น้ำหนักมือดี นวดดี นวดพอเคลิ้มๆ น้องขอให้หันหน้ามาแม่เจ้า ลีลาน้องสุดยอดมาก แถมสายตายั่วยวนสุดๆ แข็งแทบระเบิด น้องชอบให้เลียครับ ผมเลียทุกสัดส่วน เราสบถกันเหมือนสามีภรรยา น้องแอ่นรับทุกท่วงท่า เสียวมากครับ ภาพทั้งส่วนบนและส่วนล่าง รวมถึงมือน้องที่ทำให้ไม่หยุดจะแตกหลายครั้ง พยายามกลันไว้เล็กน้อย เพราะอยากให้ภาพและความรู้สึกแห่งความสุขอยู่กับเรานานๆ แต่ไม่นานก็ทนไม่ไหวจริงๆครับ เสร็จจนได้ หลังจากนั้นก็ล้างตัว น้องนวดต่อ เราคุยกันหลายเรื่อง น้องน่ารักมากครับ เอาใจเก่ง แนะนำเลยนะครับ น้องกะทิคนนี้ หน้าตา:8  รูปร่าง9 หน้าอกให้10 ไปเลย สวยมากๆ -.,-”   
loveme.s1981   

วันนี้ดูในไลน์แล้วเห็นน้องคนนึกที่ผมอยากจะขึ้น จึงรีบไปในทันใดว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งและวันนี้มาร้านโดยไม่ใช้เวลาของผมอีกแล้วนานๆจะมาเวลานี้ที ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr พี่แหม่มคนสวยคับ นานๆทีจะได้เจอพี่เเหม่ม555 ผมก็มานั่งที่โซฟาพี่แหม่มก็ถามว่าขึ้นน้องคนไหนคับ ผมก็บอกว่า "น้องกระทิ "คับ น้องเดินออกมารับ สวยงามเหลือเกินคับ ขาวออร่า อกใหญ่ๆ38 น่าสวยๆหมวยๆ เนื้อตัวเนียนกริบ สุดๆคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อย "น้องกระทิ "ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยปกติตามภสษาคนคุ้นเคยคับ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงไม่ต้องพูดพลํ่าทำเพลงคับ ใส่กันนัวยับเลยทีเดียว ตั้งแต่กหัวลงจรดปลายเท้าเลยคับ  สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยากาศในห้องนำ้คลุกเคล้าไปด้วยกินกามรมณ์กัน แต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียว ถึงจะอาบไปด้วยนัวไปด้วยก็ตามทีเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนบนทีนอนต่อเลย การบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บิกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องกระทิ" คับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
  boooy555

“มาเที่ยวlovely spa น้อยครั้งที่ผมจะหล่น นานๆครั้ง ส่วนมากแล้วเจอน้องเด็ดๆงานทอน ดูรูปน้องกะทิในไลร้านแล้วผมยังลังเลอยู่แต่ติดที่ว่านมครับ นม36นี่สิ ผมถึงตัดสินใจจองน้องทันทีสะดุดตามากๆ และเชือว่าน้องคงเป็นสเป็คของใครหลายๆคนน้องออกแนว หมวย นมใหญ่ ผิวขาวเหลือง เจอตัวจิงสวยเกว่าในรูปอีกนานๆจะเจอสวยกว่าในรูปสักทีที่ ห้องผมขอให้น้องนอนทับที่ตัวเรากอดกันอยุ่นานพอสมควรจับน้องแก้ผ้าทีละชิ้น โอ้ววแค่ได้เห็นเรือนร่างก็คุ้มแล้วจริงๆ ขอดูดนมให้อิ่มก่อนหรือกันพออิ่มแล้วก็จุงน้องมาที่ห้องน้ำที่ห้อง น้ำน้องก็ไม่ทำผมผอกหวังอีกเช่นเคยน้องอาบน้ำได้สะอาดมากระหว่างนั้นผมก็ใช้ มือลูบทุกส่วนบนร่างกายน้อง อาวุธผมก็ชี้ตั้งขึ้นมาทันทีโอ้ยจะแย่แล้ว ก็เลยจัดร่องนมไปก่อนแล้วตามด้วยท่าเก็บสบู่มันส์สุดๆแตกไป 1น้ำสบายตัวไปก่อนอาบน้ำเสร็จก็ออกมานอนรอน้องที่เตียงนอนที่เตียง ผมโอบกอดน้องจากทางด้านหลัง บีบเค้นเต้านมทั้งสองข้างดูดนมไซด์36 อย่างเมามันส์สลับกับจูบปากน้องอยุ๋สักพักนึง แล้วน้องก็หันตัวกลับมาบิ้วให้ เสียวดี แถมยังอมสดให้อีกด้วยฟินมาก ถึงตาผมบ้างล่ะจับน้องอ้าขาทาสีไม่มีขัดตามใจทุกอย่าง บีบเจลใส่ร่องขาของน้อง จับน้องชายของผมยัดลงไปแล้วเริ่มรัววววว+ซอยพร้อมกับดูดนมอย่างเมามันน้อง เริ่มมีอารมณ์ร้องคลางเบาๆ เปลี่ยนที่บ้างดีกว่า เลยจับน้องนอนคว่ำเอาเจลบีบใส่ร่องตูดน้องจับจรวดขนาดกลางใส่ร่องตูดงอนๆของ น้องส่วนมือก็ล้วงไปที่ไฟหน้าน้องบีบเค้นอย่างมันมือ สักพักก็แตกค่าร่องตูดน้องไปอีก1น้ำ ผมแพ้แตกไปอีกตามเคย แนะนำน้องกะทิ lovely spaเข้ามาอาทิตย์ละวัน ของยังสดอยู่รีบๆกันหน่อยนะครับก่อนน้องเลิกทำ รับรองไม่ผิดหวังครับ -.,-”   
  pitchor

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,718
โพสต์: 4,315


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05:43:23 PM 12 เมษายน 2018 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

size=13pt]    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 
size=13pt]    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.208 วินาที กับ 26 คำสั่ง