Ads
 10:06:55 PM 25 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สองหน้าลูกครึ่ง สวยสง่า หัวจรดเท้าเเซ่บชัวร์ vs สุดน่ารักวัยละอ่อน"มาสด้า"  (อ่าน 1550 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:43:19 PM 20 พฤษภาคม 2018 »

น้องชิลลิ่ง
โหวว...ไม่คิดว่าเธอจะมา!!!!! นึกว่าน้องสาวอดีตดาราวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดังแห่งค่าย5ดาว ลุคผู้ดี หน้าลูกครึ่ง สวยสง่า หัวจรดเท้า น่ารักจุง ฟิลแฟนมาเต็มๆ หลงกับความหวานขยี้ใจแค่เห็นก็ละลายไหลเยิ้มมมม!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เจอะคำชักชวนจาก PR แหม่ม  ว่า โหวว...ไม่คิดว่าเธอจะมา!!!!! นึกว่าน้องสาวอดีตดาราวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดังแห่งค่าย5ดาว ลุคผู้ดี หน้าลูกครึ่ง สวยสง่า หัวจรดเท้า น่ารักจุง ฟิลแฟนมาเต็มๆ หลงกับความหวานขยี้ใจแค่เห็นก็ละลายไหลเยิ้มมมม!!!!!จึงรีบมาที่ร้าน Lovely ทันทีกำลังยืนอยู่หน้า เคาน์เตอร์  จะถามว่า น้อง ชิลลิ่ง มีความหมายยังไง และเจ๋งเหมือนคำโฆษณาไหมPR แหม่ม จึงเรียก น้องให้เลย...เอา ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขึ้นไปเลยดีกว่า อย่างน้อยก็คงจะได้รู้ ความหมายชื่อน้อง บ้างละครับพอขึ้นมาถึง ห้อง น้องก็ บริการถอดเสื้อผ้าให้  และอาบน้ำให้ อย่างดีพูดคุย แบบเป็นกันเอง โดยบอก ว่าความหมาย แต่ก่อน หนูชื่อ D126แต่ตอนนี้ ใช้ชื่อ ชิลลิ่ง ซึ่งความหมาย ก็ประมาณว่าสบายๆ มีความสุข แบบ ชิว ๆ ไงค่ะ  พี่ชอบไหมละ แล้วน้องก็เริ่มนวดแขนให้ แบบเบา ระหว่าสนทนา กัน  สบายๆ จริงๆน้องก็ถามว่า พร้อมจะได้ลุยกัน หรือยังค่ะ  ผมก็ไม่ตอบแต่มองสบตาน้อง พร้อมกับใช้มือขวา เอื้อมไป ลูบไล้ นมขนาด กำลังดีทันทีน้องก็ เริ่ม บิ้วผมต่อทันที  โดยเทเจลใสๆ เย็นๆ ลงบนกระปู๋ก่อน  แล้วขึ่นนั่งคร่อม ใช้น้องสาวทาบทับ แล้วใช้มือขวาชัก  ส่วนมือซ้ายก็ลูบไข่ ไปมา จากทางด้านหลังโอ้แม่เจ้า ไม่อะไรที่เสียวที่สุด ไปกว่านี้อีกแล้วเลือดลมผม เนีย เริ่มสูบฉีด และแข็งเป๊กขึ้นมาทันทีเลยระว่างนั้น  ปากและส่วนลิ้นน้อง ก็เริ่มไปซุกซน ไปที่หูพี่ซะแล้ว น้องทำสักพัก ก็เริ่มเลื่อนต่ำลง ๆ   ไปวนและดูด หัวนมผมต่อซะอีก   OMG คราวนี้ ทั้งโดน ที่หู และก็โดนไซ้สที่ นมอีก    แถมน้องชายข้างล่าง ก็โดนทั้ง ชัก ปั่น วน คลึง ซึ่งตอนนี้ เจลเย็นๆ ก็กลายเป็น เจลนุ่มๆ และร้อนแรงไปซะแล้ว อ้า โอ้ อู้....แล้วจะไปเหลืออะไรครับ พี่น้อง....ทนไม่ไหว ก็น้ำก็แตก นะซิครับมาสรุป คะแนน ของ น้อง ชินลิ่ง D126กัน ครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง กำลังดี  ครับ  สูง 160 Cm  นน. 47 kg :   9  ผิวไม่ขาว แต่ก็ไม่ดำ  แต่นุ่มเนียน ลูบมันส์มือดี  :   9 หน้าอก ขนาด32 ของแท้ จุกเล็ก สวยงาม สู้ลิ้นครับ    :   9 ช่วงล่างสวย หญ้ายาวพอดี ไม่ต้องโกนตกแต่ง  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  พูดคุย โต้ตอบ กันสนุก และสนิท ได้โดยเร็ว   :   9.5 ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs  1.9 พัน +  ทิป ครับ -.,-”   
Michael Owen 28

ครั้งนี้ขอออกนอกพื้นที่บ้างบุกมายัง ซ.หทัยราษฎร์ มีนบุรี  ไม่ผิดหวังครับที่นี้ มีแต่นางฟ้าทั้งนั้นPR คนสวย(แหม่ม) พาน้องๆมาอวดโฉมผมถึงกับตลึง น่ารักทุกคน แต่อย่างไรก็ต้องเลือกงานยากครับ ตัดสินใจเจอใครคนแรกเลือกคนนั้น  ไม่ผิดหวังครับ "น้องชิลลิ่ง" ที่สำคัญพึ่งมาทำแต่ขอบอก นางสวยจริงๆครับ ทั้งผิว ทั้งกลิ่นกายผมให้ 8 ไปเลย ยิ่งกริยามายาทถือว่าเยี่ยมเริ่มสำรวจลึกลงไปด้วยการปลอกเปลือกอึ้งครับ ทุกอย่างธรรมชาติแบบดั่งเดิมน้องผิวสีแทน แบบเนียนๆ นุ่มมือ  เนินอกพองามสมตัว ส่วนแปลงเกษตรหายห่วง อุดมสมบูรณ์ ทั้งเนินดินและน้ำท่วม ชุ้มฉ่ำครับ การสร้างอารมณ์น้องทำได้ดีครับเกือบเสร็จคามือเลย ดีนะที่พลิกทัน-.,-”   
พี่วัฒน์

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:48:44 PM 20 พฤษภาคม 2018 »

น้องมาสด้า หนูน้อยโลกสดใสแสนสวย สุดน่ารักวัยละอ่อน สายCคณะเรียนยาก พริตตี้ชงเหล้าและพีซียืนบู๊ท เพรียวบางร่างเล็กเห็นแล้วอยากอยู่ด้วยทุกนาที!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] สำหรับ lovely Spa ไม่เคยผิดหวัง 5 ในย่านมีนบุรีรามอินทรา สำหรับผมร้านนี้คือดีที่สุดถ้ามี 10 คะแนนผมก็ให้ 10 คะแนนผมเปลี่ยนใจไปรักอีกไม่ได้เลยค่ะยิ่งครั้งนี้ผมมาซ้ำน้องคนเก่า ชื่อน้องมาสด้า น้องมาสด้าคือที่สุดของนาทีนี้จริงๆครับมีเต็ม 10 ให้ 10 เต็มไม่เกินไม่ขาดน้องดูแลดีตั้งแต่อยู่ข้างล่าง PR ดูแลดีอย่างดี บริการน้ำดื่มที่ควรเต็มที่ตอนขึ้นห้องและอาบน้ำให้เราแบบสุดๆมันที่สุด ในตอนนี้ เร้าอารมณ์ดุเด็ดเผ็ดมัน ฟอกไข่ให้เราอย่างดี และการชักให้เราแบบดีที่สุดเท่าที่เราจะเคยดีได้ ทำให้เราเสร็จแบบฟินโคตรโคตร ตั้งแต่การอาบน้ำมันถึงบนเตียงน้องนาดีจากกันเราเป็นแฟนน้องทำให้เราผ่อนคลายได้เยอะมากๆ ครั้งนี้มาซ้ำบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเต็ม 10 เช่นเดิมไม่มีรถ ถ้าน้องมาสด้ามาอีกถ้าดวงปะกัน เราจะได้เจอกันอีก รับน้อง Mazda หุ่นเต็ม 10 ศิวารมย์เต็ม 10 หน้าตาสวยงาม ไฟหน้ากำลังดี จาก lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรี^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] เช็คทางไลน์ว่าน้องเข้า เล็งไว้เป็นเดือนได้เจอกันซักที กับ มาสด้า@lovelyspaไปถึงร้านก็ขึ้นงานพอดี มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง เรื่องที่ผมอยากขึ้นงานกับน้องมาประมาณ1เดือน(กลับบ้านมาผมเช็ค สรุป ผมเล็งน้องไว้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้วเป๊ะพอดี)แล้วก็ไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าปกติ แต่ ผมแข็งตั้งแต่อาบน้ำครับ เพราะคงโหยน้อง อยากเจอน้องมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่เวลาไม่ตรงกันตัดมาที่เตียงจึงให้น้องเป็นฝ่ายเริ่มทำงานก่อน งานบิ้วของน้องดีครับ กลิ่นตัวหอมมาก หน้าอกสวย พอดีมือเลยซักพักก็เป็นตาเราบริการน้องบ้าง เสียงของน้องนี่เร้าอารมณ์สุดๆไปเลย ยิ่งรังแกก็ยิ่งร้องสลับมาให้น้องบุกอีกครั้ง งานตามใจขออะไรน้อง น้องจัดให้หมด ตานี้มันส์เลยครับ น่าจะจุดน้องติดแล้วพอถึงตาเรา เราก็จัดคืนให้แบบสมน้ำสมเนื้อ กว่าจะแพ้แตกก็สลับไปมา 3 รอบปรากฎเหลือเวลาแค่ 5 นาทีในการอาบน้ำ จึงอาบน้ำกลับบ้านครับงานน้องเป็นงานตามใจนะครับ น้องน่ารักมาก เสียงเสียวสุดๆ  บิ้วมันส์ แข็งตั้งแต่อาบน้ำครับบริการประทับใจครับ สมกับที่รอคอยมา 1 เดือนน้องผิวไม่ขาวมาก แต่รูปร่างดีมาก แกะออกมาหน้าอกพอดีมือเลย ชอบสุดๆค่าคอร์ส 3000+ทิปครับ คะแนนผมให้เลย 9.5/10 ปล.คะแนนที่ให้ ผมให้ตามสเปคของผมนะครับปล2.ขอบคุณส่วนลดการบ้านด้วยครับ^^^^-.,-”   
neungnajah 

size=13pt] วันอาทิตย์ วันหยุด น้องก็หยุดเช่นกัน แต่ก็ยังมีน้องไม่ มาให้เลือกอีก ถึงไม่ม่กแต่ก็พอสำหรับคสามต้องการครับ  วันนี้ปรึกษาคุณ แหม่ม PR สาวสวย ตกลงเลือกน้อง มาสด้า ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ ใส่เหล็กดัดฟัน จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอเลยครับ  มาที่ห้องน้องเป็นกันเองมากครับ ดูเป็นแบบ อะไรก็ได้ ตามใจพี่ ถอดชุดออกมาไฟหน้าพอมี   ผิวเนียนๆ ไม่ขาวมาก งานอาบน้ำดีมากๆครับ มีบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำ ผมนี่ยืนแทบไม่อยู่ มาที่เตียง งานนวดพอเป็นพิธี ถึงเวลาหันหน้าใส่กัน น้องบริการเต็มที่ครับ ที่ชอบมากไป คือ ตามใจ จับพลิกซ้าย พลิกขวาได้หมด อารมณ์ร่วมดี ผมนี่ปล่อยเลอะตัวน้องเลยครับ หมดหลอดเลย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีลุ้นจริงๆ สำหรับผมนะครับ ขอบคุณ PRแหม่มนะครับรู้ใจ ใส่ใจดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^^^-.,-”   
Micro_t

size=13pt]มาพบน้องมาสด้าครั้งที่สามโดยบังเอิญ  เพราะมีลูกค้าจองไว้วันเสาร์เย็นแต่ถูกยกเลิก  พอดีพี่ก็ยังไม่มีหมายจะจองใครดีนะ  จังหวะเห็นชื่อน้องเข้าร้านจองไว้ทันที  รถ sport คันนีร้อนแรงจริงๆซ้ำแล้วซ้ำเหล้าไม่มีเบื่อ  มาก่อนเวลานิดๆน้องพร้อมแล้ว จ่ายค่าสินสอดพาขึ้นห้องกันดีกว่า  วันนี้น้องแต่งตัวน่ารักมีเครื่องประดับผมทรงกระต่ายด้วย  ทักทายกันสักพักเหมือนเช่นเคย  น้องแจ้งมาช่วงนี้ไม่เปนยังไงนอนไม่หลับ  กว่าจะง่วงตีสี่ตีห้าไปแล้วบางครั้งก็ต้องกินยาช่วยนอนหลับ  พี่ก็มีข้อเสนอให้บ้างแต่ยังไงคืนนี้ต้องจัดให้เหนื่อยที่สุดสิครับ   ช่วยได้แน่ๆอิอิ  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นอย่างเทามันส์  ต่อมาที่สร้อยคอลงมาถึงภูเขาไฟที่ชูชัน  จัดให้เต็มไม้เต็มมือเต็มอิ่มไปเลย  ค่อยๆไล่ลงมาถึงสะดือแล้วใช้มือสัมผัสคูหาสวรรค์พร้อมรึยัง  อ้าวเปิดบานโดยน้ำแฉ่ๆยินดีต้อนรับอยุแล้ว  รออะไรอีกน้องหิวขนาดนี้แล้ว จัดทาสีให้รวดเร็วและเต็มอิ่มไปเลย  สรุปแค่นี้ก่อนและขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านในครั้งนี้ครับผม  ^^^^-.,-”   
batman2557 

 size=13pt]จากงานรอบที่แล้ว กับน้องคนนี้ ทำให้ผมต้องขึ้นอีกด้วยความหื่นกระหายวันนี้เลยมาแบบไม่ต้องคิดพราะว่าอารมณ์ค้างจากรอบที่แล้ว ฟินแบบเมาค้าง แบบนี้มันต้องถอนอีกดอกพอถึงร้านก็จ่ายตัง ขึ้นห้องนัวกันน้องถามพี่หน้าตาคุ้นจัง อ้าวแบบนี้ลืมกันเนี่ย ต้องทวนความจำหน่อยเราก็เรียกความจำกลับมาตั้งแต่ในห้องน้ำเลยดูดปากแลกลิ้น จับหนอนเข้าด้านหลัง นัวกันตามกำแพงห้องน้ำ พลิกไปพลิกมาเบรคไว้ก่อนแล้วมาต่อที่เตียง จัดหนักกันไปฟินแบบนี้ตามใจแบบนี้ มีหรือจะไม่ติดใจขอบคุณส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีครับ บ้านหลังเดียวที่ไปไม่เคยเบื่อ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]หลังจากสอบถามหาถึงน้องมาหลายอาทิตย์ น้องไม่เข้าร้านซะทีจนจะถอดใจ หาตัวจับยากจริงๆ เกือบจะจองคนอื่นไปแล้วเช็คไลน์ร้านน้องเข้าพอดี ก็จองเลยง่ายๆ ว่างๆ ไปถึงร้านน้องก็รอเราอยู่แล้ว ผมนั่งจิบน้ำซักแปป จ่ายค่าสินสอดก็ตามน้องมาสด้าขึ้นห้องถึงห้องน้องบอกหนูจำพี่ได้ พี่ชื่อ... คิดถึงจัง ตั้งใจมาหาหนูเลยใช่มั้ย พี่ pr บอกมาว่าพี่ถามหาหนูหลายรอบผมประทับใจเลยเคยเจอครั้งเดียวเเท้ๆน้องจำได้ ก็กอดหอมนัวๆกันที่เตียง ให้หายคิดถึง งานนี้ทอนกระจายแน่นอน คุยกันซักพักน้องชวนอาบน้ำ จัดแจงถอดเสื้อผ้า แล้วไปนัวกันต่อในนั้นเลยครับ ท่ามกลางสายน้ำอุ่นๆชะโลมตัวเราทั้งสองคนสบู่ช่วยเพิ่มสัมผัสใหม่ๆ ความลื่นไหลขณะที่ลำตัวเเนบกัน น้องใช้มือและน้องสาวของเธอนัวน้องชายผมอย่างเบามือ ผมสัมผัสน้องสาวเธอเธอพร้อมเต็มที่แล้วแน่นอน เรานัวกันในห้องน้ำนานซักพักก็มาต่อที่เตียง น้องช่วยเช็ดตัวให้ผม เเล้วก็แนบตัวลงบนตัวผมน้องมาสด้าไซร้ไปทั่วตัวผม เธอค่อยๆใช้น้องสาวเธอคลึงน้องผมเบาๆ บางจังหวะหัวผมเหมือนจะหลุดเข้าไปให้ได้ น้ำเธอแตกทั่วน้องชายผมเลยเธอช่างไวไฟเหลือเกิน ผมจับน้องนอนลงบ้าง เเล้วก็จัดการทำในสิ่งที่เธอต้องการ เเละพอใจ น้องเด้งเกร็งตัวรับตลอดเสียงครางกระเส่าของน้องมาสด้ากลับเสียงเพลงในห้องไปหมด ผมชอบโดนเป็นฝ่ายรับจากสาวๆมากกว่า เลยให้น้องชำระเเค้นบ้าง และน้องมาสด้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับที่ผมรอเธอครับ งานยังดีเหมือนครั้งเเรกที่เจอกัน เผลอๆครั้งนี้ดีกว่าด้วยเพราะรู้สุกเหมือนคู่ชกที่คุ้นเคยกัน น้องจัดการผมแบบอยู่หมัดจริงๆครับสรุปแล้วน้องมาสด้าน่ารักครับ ตัวเล็ก สเป็คผม เลยต้องมาหาอีกอาบน้ำ 10 เลยครับ คนคุ้นเคย เหมือนแฟนอาบน้ำแล้วนัวเนียเซ็กกันในห้องน้ำGF 10 น้องน่ารัก จำกันได้แม้จะเจอแค่คั้งเดียวผิวพรรณ นวลเนียน ไม่มีสะดุดหน้าอกหน้าใจ ขนาดกำลังดีสมส่วนกับตัวน้องเลยครับ จุกไวสัมผัสมากฺb2b 10 อันนี้ถึงใจครับน้องเข้ามาไม่ได้บ่อยนะครับ หาตัวจับยากนิดนึง ฮ่าาาๆ ต้องอดใจรอ แต่ถ้ารอไม่ไหวน้องๆคนอื่นน่ารักๆก็พร้อมบริการเราอยู่แล้วนะครับต้องขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ จะไปใช้บริการเรื่อยๆจ้า^^^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]คราวนี้ไปซ้ำครับ ขอจองตัวก่อนเลย ไปถึงนั่งรอแปปนึงก็ได้เวลาขึ้นเขียง อิอิ  น้องมาสด้า ยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันเอง บริการ งานดีไม่เร่ง หน้าตา เนื้อตัว ผิวพรรณงดงามไปหมด ได้อยู่ด้วยเหมือนฟิวแฟนเด็กเลย ประทับใจกันไป คงต้องหาเวลาไปซ้ำอีกซะแล้วขอบคุณ lovely spa ครับ^^^^-.,-”   
NasGusto   
 size=13pt]หลังจากได้อ่านการบ้านมาสองฉบับ  คิดว่าน้องคนนี้ชื่อมาสด้าน่าลองน่าขับมาก  แล้วก็เจอเวลาตรงกันพอดีตัดสินใจจองไว้เลย  บึ่งถึงร้านก่อนเวลาก็นั่งรอหน่อยจิบน้ำเย็นจากพีอาร์แหม่มแสนน่ารัก  จ่ายค่าสินสอดเสดน้องพาพี่ขึ้นห้องไปเลย  น้องตัวเล็กหน่อยแต่หุ่นกำลังดีไม่อวบแล้วไฟหน้าใหญ่ด้วย  ตัดมาที่เตียงเลยดีกว่า เราพึ่งเจอกันครั้งแรกน้องยังเขินนิดๆ  แต่ไม่เปนไรต้องใช้เวลาสร้างอารมณ์ซะหน่อย  เราผลัดกันนวดให้ซึ่งกันและกันสนุกมากและผ่อนคายทั้งสองด้วย  น้องเริ่มชินกับพี่แล้ว พี่ก็ค่อยสำรวจเรือนร่างของเด็กน้อย  เผลอๆหน้าเข้าหากัน ลองจูบปากน้องก็ตามใจแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  แล้วก็ค่อยๆไล่ลงมาถึงส้อยคอ นมใหญ่ของน้อง ทั้งบีบทั้งเลียหัวนม น้องเริ่มมีเสียงครางออกมา  แล้วสุดท้ายก็ได้ชมถ้ำสวยงามและเริ่มมีอาการแฉ่ๆ ต้องจัดการทาสีทันทีเลย  น้องอารมณ์ร่วมดีมากและไม่หวงตัวค่อยข้างตามใจทุกอย่าง  สุดท้ายเราก็เขื่อนแตกทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันไปเลย   แน่นำรถแรงมาสด้าคันนี้น่าลองน่าขับจริงๆ^^^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt]พอถึงร้าน. ก็ไม่มีลังเลครับเราทำการบ้านไว้แล้วน้องมาสด้าตัวเล็กนมแน่นกำลังบีบเลยน่ารักใสๆ ดันก้นน้องขึ้นห้องทันทีพอถึงห้อง น้องพูดว่า พี่เป็นคนแรกของหนูแววทอนมาเลยพากันไปอาบน้ำก่อน ได้ยินแบบนั่นผมเลยจู่โจมตั้งแต่ในห้องน้ำเลยช่วยกันอาบน้ำ ช่วยกันถู จิมิถูน้องชายไปด้วยลื่นปรื๊ดพอสะอาดตัวเปื่อยกันแล้วเลยมาต่อที่เตียงเริ่มนัวกันต่อเลยตัวเล็กกอดแน่นพลิกไปพลิกมา เป็น69 แต่น้อง พึ่งไปดึงเหล็กดัดฟันมาเลยร้องเพลงไม่ได้ ได้แต่เลียไข่ไปมาอดเลยไม่ได้ฟังน้องร้องเพลงแต่เกมส์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปจน.......แตกพ่ายกับไออุ่นถนอมน้องกันด้วยนะครับผมควไปอีกหลายครั้ง ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]ตามลายแทงจากที่นี่ไปแหล่ะครับ น้องมาสด้าต้องจองตัวก่อนเลย จะได้ไม่พลาดแล้วรีบไปหา พอเจอตัวจริงที่ร้านแล้ว ทุกอย่างดูโอเคหมด พากันขึ้นไปที่ห้อง พอได้คุยกันแล้วรู้สึกเลยว่า น้องน่ารักมากกกกก  การพูดจา ท่าทาง น่ารักดูเด็กๆใสๆ ฟิลแฟนเด็กเลย ทำความรู้จักซักพักก็พาไปอาบน้ำกัน ถอดผ้าออกมา ตัวเล็ก ผิวเนียน อาบไปก็มือซนไป พออาบเสร็จมาที่เตียง ไม่ได้นวดครับ ฟัดกันเลย นัวเนียอยู่พักใหญ่ ไม่ไหวแล้ว ขอขี่มาสด้าคันนี้หน่อยซิ พอขี่แล้ว โห เสียงดีมากครับ ขี่สนุกมาก อารมณ์ร่วมดีมากผลัดกันขี่ไปมาหลายรอบ จนถึงจุดหมาย สรุปน้องมาสด้า น่ารัก ฟิลแฟน งานดี มีอารมณ์ร่วมดีครับ สุดยอดมาก ขอบคุณครับ^^^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt]ไม่ได้เข้าร้านมาซักพักเพราะติดภาระกิจ แล้วก็เจอวันว่าง ไม่รอช้าเช็คของกันนิด ก็เข้าไลน์ร้านดู โอ้น้องๆเยอะจัง ไปเจอกับน้องมาสด้าที่หมายตามาตั้งนาน เคยเจอเมื่อหลายเดือนก่อนน้องนั่งเล่นมือถืออยู่สอบถามช่วงเวลาแล้วก็จองเลยรอบเที่ยงครึ่ง กำลังดีๆถึงร้านคุณแหม่มทักทายอัธยาศัยดีตามเคย ขนาดผมไม่ได้เข้ามาซักพักก็ยังน่ารักจำกันได้ ^^นั่งรอน้องแปปนึงเพราะมาก่อนเวลา วันนี้น้องๆเยอะละลานตาไปหมดไม่นานน้องมาสด้าออกมา พร้อมแล้วคะพี่ ผมสำรวจน้องแว๊บนึงตัวเล็กบาง ผมยาว สายตาคมๆหน่อย ผมก็ตามน้องขึ้นห้องไปถึงห้องก็นั่งคุยกันอยู่ซักพักให้คุ้นชินกันก่อนจะประลองกำลังน้องรุกเข้ามากอด แล้วชวนผมอาบน้ำ เฮ้ยยสายไฟท์เตอร์มีแววๆต่างคนต่างถอดชุดออก ห่มกายด้วยผ้าขนหนูพอหลวมๆหุ่นน้องแบบที่คิดเลยครับ สายโลลิชอบแน่นอน หน้าอกแบบเด็กๆโลลิเอวบาง ผิวพรรณเนียน ช่วงล่างใสๆ มีขนพอดีๆกำลังน่ารักอาบน้ำไปน้องบอกหันหลังหน่อยจ้ะ มือก็ล้วงลอดหว่างขามาสาวไมค์ผมที่ตื่นตัวอยู่แล้ว แปปนึงผมหันกลับมาหาน้อง กะจะจัดการบ้างแต่เป็นน้องที่นั่งลงคุกเข่าร้องเพลงให้ อารมณ์เกือบเตลิดครับพอก่อนๆ ไปต่อที่เตียง น้องมาสด้าก็มาช่วยเช็ดตัวให้แบบเบามือเหมือนแฟนมากๆครับ เทคแคร์ดูแลดีมาก จากนั้นก็นวดให้ผ่อนคลายนวดไปคุยไปไม่เร่งรีบ บรรยากาศแบบสบายๆ เหมือนนอนคุยกับแฟนมือน้องลูบไล้ไปทั่วแผ่นอก และไล่ลงไปเรื่อย แล้วน้องมาสด้าก็แนบตัวลงบนอกผม ปากบรรจงลงที่ซอกคอผมแล้วกระซิบชอบมั้ยค่ะพี่.. ใครจะไม่ชอบหละครับ อารมณ์มาเต็มขนาดนี้น้องใช้สาวน้อยของเธอบดลงที่จุดแข็งของผม รูดไปมาอย่างเบาๆจากนั้นก็เลื้อยลงไปใช้ริมฝีปากประกบอย่างเบาบาง แล้วก็รูดผมนอนตัวเกร็งยอมเธอเลยช่วงเวลานี้ จากนั้นน้องบอกอยากให้พี่ทำบ้างผมรุกจากซอกคอของน้อง มีกลิ่นหอมอ่อนๆน่าหลงใหลดีจังมือก็สัมผัสกับช่วงล่างที่มีน้ำนองอยู่แล้ว น้องเด้งรับเป็นจังหวะเสียงครางของน้องมาสด้าทำผมเตลิด ผมต้องให้น้องจัดการผมแล้วหละแล้วน้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ผมยอมแพ้ราบคราบเลยครับจากนั้นเราก็อาบน้ำคุยกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน รู้สึกดีมากครับแล้วน้องลงมาส่งผมกลับ แล้วจะมาหาใหม่นะครับสรุปgf 10 ทอนกระจายหุ่น 8 สายโลลิน่าจะชอบ เล็กๆบางๆอาบน้ำ 10นวด 8รวมๆแล้วน้องตั้งใจมากครับ ชอบคุยให้เราผ่อนคลาย ยิ่งถ้าเราสุภาพกับน้อง น้องก็ยิ่งบริการเราดีนะครับ เป็นการให้เกรียติกันครับขอบคุณส่วนลดดีๆจาก lovely spa ด้วยนะครับ ไปไหนไม่ได้แล้วผม ^^^^-.,-”   
mrdude

 size=13pt] น่ารักครับมาย้ำน้องตัวเล็กเรียววัยใสน่ารักพูดไม่เก่งแต่ว่าลีลาเด็ดมีความจิกนิดๆแต่หลงรักเลยยยยงานดีมากมีทอนๆๆๆๆผิวเนียนเซียนเสียวพุดจาน่ารักน่าอยู่ด้วยมากๆงานดีไม่อิดออดครับบบบบคะแนนโดยรวมส่วนตัวเนื้องาน.  8.0เอาใจ.    7.0ฟิลแฟน.   7.0เนื้อตัว.     7.5ดีครับวัยใสๆแนะนำๆ^^-.,-”   
Kitkat13

 size=13pt] เจอน้องครั้งแรกรู้สึกประทับใจกับรอยยิ้มมากครับเป็นคนที่ยิมมีเสน่ห์น่ารักมากๆ ตัวเล็กมากกก จากที่ลองอุ้มดูน่าจะราวๆ 40 หน้าก็เด็กมาก เหมือนเด็ก 20 ต้นๆงานอาบน้ำยังมีเขินๆอยู่ครับ แกล้งได้สนุกดี ใครสุขภาพดีแนะนำให้ลองนะครับ ท่าขี่คอตอนอาบน้ำเนี่ย เสียงน้องได้ใจมากๆอาบน้ำเสร็จผมขอให้น้องช่วยร้องเพลงให้ฟังหน่อย น้องก็ไม่อิดออดครัง รุกหนักจนนำผมไปก่อนเลยทีเดียว นอนกอดกันสักพักมือไม้ผมก็เริ่มซน สำรวจไปทั่วทั้งบนล่าง โดยเฉพาะล่างที่เล่นยังไม่หนำใจตอนอาบน้ำชอบไชสำรวจไปจนน้องตัวอ่อนเลยครับ พยายามประกบปากปิดเสียงก็ยังไม่มิด จนน้องนอนตัวเกร็งผมก็เริ่มจัดการใส่CD แล้วก็เริ่มเป็นฝ่ายบุก ตั้งแต่ต้นจนจบน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขออะไรได้หมด พลิกหน้าพลิกหลังได้หมด จบแล้วขอให้เกาหลังให้หน่อยยังเกาให้ตั้งเป็นสิบนาทีสุดยอดมากๆครับ^^-.,-”   
พี่ขวัญ
 size=13pt] ไม่ได้มาLovely Spaหลายวันเลย วันนี้ได้หยุด1 วัน ขับรถผ่านร้านLovely Spa  ก็รีบโทรเช็คดูว่าวันนี้ มีน้องใหม่มาบ้างหรือปล่าวPR รีบแจงรายชื่อน้องทันที มี หน้าตารักมากครับตามแบบสาวเหนือตัวเล็กบาง ผิวขาว หุ่นดีมากครับ OK เลยครับสำหรับหญ้าอ่อนพันธุ์ดีจากลพบุรีจ่ายค่าคอร์ส เสร็จ ก็เดินตามน้องอูด้งเดินขึ้นห้องนึกในใจผมโชดดีอีกแล้ววันนี้อิอิอิตัดมาที่ห้องเลยดีกว่า เข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องบอก พี่ไปอาบน้ำก่อนนะคะ ผมบอกขอทำประตูก่อนแล้วค่อยอาบ ทนไม่ไหวจริงๆ เด็กอะไรเซ็กซี่เป็นบ้าเลย พูดจบ ผมก็เดินเข้าไปกอดจูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอของน้องแทน ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวน้อยเพื่อเช็คดูว่า 32หรือ 33โอ้ไฟหน้าของน้องแข็งล้นมือของผมออกมาเลยครับ หุ่นบางนมใหญ่ ผมถอดเสื้อของน้องออกแล้ว ก็ดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นานมาก น้องตามใจผมไม่มีอิดออด  ผมโอบน้องมาตรงที่นอน และเริ่มนัวต่อน้องมีอารมณ์ร่วมดีมากครับไม่หวงตัวจึงทำให้ผม..ผม……โอ๊ยไม่ไหวแล้วนำไปก่อนเลยรึกัน อาบน้ำเสร็จ ก็นอนให้น้องนวด น้องนวดไม่เก่งครับ แต่ผมก็ไม่ได้อยากนวดอยู่แล้ว ก็เลยบอกให้น้องมานอนข้างๆป๋าดีกว่า นอนคุยกันสักพัก ผมก็เริ่มนัวร์ต่อ อยู่กับน้องอารมณ์ผมขึ้นไวมากครับ ตามสเต็ปเดิมของผม จากบนลงล่างและจากล่างขึ้นบน นัวร์จนหนำใจ ก็จับน้องพริกนอนคว่ำ เอาเจลบีบใส่ร่องไฟท้ายของน้อง จับหลานชายผมวางระหว่างไฟท้ายแล้วก็ปฏิบัติการซอยไม่ยั้ง ส่วนมือก็อ้อมไปบีบไฟหน้าของน้องอย่างเมามันส์และแล้วก็……. แตก น้องตามใจและตั้งใจทำงานดีมากขอไรได้ ผมให้ 10/10^^-.,-”   
coyoman1 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03:16:59 PM 20 พฤษภาคม 2018 »

♥น้องลิเซ่♥
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] วันอาทิตย์อยู่บ้านว่าง ๆ ไปหาสาว ๆ ดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa หทัยราษฎร์ ถิ่นที่คุ้นเคยดีกว่า ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้รับตอบมาหลายคน แต่ยังไม่เคยใช้บริการสักคน เลยขอให้ PR แนะนำ หวยเลยไปออกที่น้องลิเซ่ เคยเห็นหน้าแว๊บ ๆ ไปถึงทักทาย PR สักพัก ปล่อยให้น้องอุปกรณ์ และเครื่องดื่ม ปกติชอบขิงร้อน กับน้ำเย็น เมื่อน้องเตรียมเสร็จ ก็เดินตามน้องขึ้นห้อง คุยละลายพฤติกรรมสักพัก เตรียมตัวไปอาบน้ำ ปรากฎว่าก๊อกน้ำในห้องน้ำไม่ไหล น้องลิเซ่ชวนเปลี่ยนห้อง ว่าจะไปใส่เสื้อผ้าเพื่อเตรียมย้ายห้อง น้องยอกเสียเวลาไปกันอย่างงี้แหละ ผ้าขนหนูพันกาย หอบเสื้อผ้าเดินเปลี่ยนห้อง นี่เป็นประสพการณ์ครั้งแรกเลยนะ เขินเหมือนกัน กลัวเจอลูกค้าคนอื่น ๆ เมื่อได้ห้องใหม่แล้ว เตรียมอาบน้ำ เพิ่งได้สังเกตุว่าซาละเปาขิงน้องกลมบ๊องเลย น่าจับน่าขยำ อาบน้ำตามมาตรฐานทั่วไป อาบเสร็จรอน้องที่เตียง น้องชวนนัด เลยนอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี นวดพักใหญ่ ๆ น้องให้นอนหงาย บิ้วเสียเคลิ้มเลยพักใหญ่ ๆ ให้น้องนอนบ้างผลัดกันทำงาน บิ้วสักพัก จะจอทาสีสักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ให้ แต่มีหรือจะพ้น ทาสีสักพัก จนน้องกระตุกไปแล้ว เลยนอนให้น้องจัดการบ้าง น้องนั่งให้ทาสี มือก็เสาแหนมไป จนเสร็จเรียบร้อยในท่านี้ น้องบอกพี่ทำให้หนูเสร็จไปสองครั้ง (น้องบอกอย่างงั้น จะเชื่อดีมั้ย) เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วก็เสร็จภาระกิจไปอีกครั้ง ก็คงต้องมีครั้งต่อ ๆ ไป ติดใจจริง ๆ Lovelyspa ณ หทัยราษฎร์^^-.,-”   
ato56
 size=13pt] อากาศเย็นๆ อาทิตย์ก่อนเข้าไปบ้าน LovelySpa ก่อนเข้าใจ ถามไลน์ PR แนะนำน้อง ลิเซ่ ว่างานหงานแบบแฟนเลยยยตกลงจองก่อนเข้าไป ไปถึงน้องน่ารักมากกกมารับและควงแขนขึ้นห้องเลย ไปถึงห้องนอน อาบน้ำให้อย่างดี สะอาด ทุกซอกมุม  ตัดมาที่เตียง น้องคุยเก่งมา ชวนคุยตลอด น่ารัก ไม่เบื่อเลยครับบริการดี นวดตัวให้ดี บิวเก่งมา เลียไล่ตั้งแต่ หัวจนถึงเท้าเลยครับระหว่างที่ น้องชักให้ นั้นมีอเราก็ บีบนมน้องเค้าด้วย. น้องบอกว่าชอบให้บีบแรงๆได้เลยยย สุดยอดคับ ไม่นานก็เสร็จค้างมือน้องเค้าเลบบสรุป น่ารัก หุ่นดี. งานหวาน ตามใจ แนะนำอีกคนครับไม่เคยผิดหวังเลยมาบ้านนี้^^-.,-”   
Wut-iPhone 

 size=13pt] หลังจากอ่านการบ้านของน้องลิเซ่มาสามฉบับ  สร้างความร้าวใจขึ้นมาเลยจองน้องล็อคคิวไว้ทันที  บื่งมาถึงร้านทักทายกับน้องแหม่มเล็กน้อย  จ่ายค่าเสียหายเสดก็ตามน้องลิเซ่ขึ้นห้องไป  น้องนานๆมาทีนึงไม่คุ้นกับห้องเท่าไหร่  เอา remote จะเปิดแอร์ยิงไปทิศทางก็ไม่ถูกอีก  เราหัวเราะกันใหญ่เริ่มสนิดขึ้นนิดๆ  น้องหุ่นแซ็กซี่ไฟหน้าใหญ่แต่ทำมานะจร้า  หน้าคมผิวเนียนออกสีน้ำผึ้งมีขาวเท่าไหร่นะ  อาบน้ำตามปกติไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องให้นอนคว่ำมีนวดหลังให้อย่างสบายผ่อนคลายจริงๆ  พี่ก็ขอตอบแทนผลัดกันนวดให้น้องบ้าง  น้องติดใจฝีมือของพี่และขอวันหลังเลือกหนูอยากใช้บริการอีก อิอิ  นวดจบเราก็เริ่มสัมผัสเรือนร่างที่ร้าวใจ  น้องไม่จูบปากเลยเริ่มจากสร้อยคอไล่ลงมาถึงภูเขาใหญ่  ทั้งบีบทั้งเลียทั้งดูจนเต็มอิ่ม  แล้วลงมาผ่านสะดือถึงจิมิที่มีหญ้าปกครองไม่รกมาก  เลยขอชิมและจับทาสีได้ทันที  น้องเริ่มมีเสียงครางออกมาและดังขึ้นเรื่อยๆ  สุดท้ายเราทั้งสองก็เดินไปถึงจุดหมายปลายทางพร้อมกัน^^-.,-”   
batman2557   


 size=13pt] วันนี้จะมาเล่าการบ้าน เมื่อสักสัปดาห์ก่อน มาตั้งแต่หัววัน ซักสามโมงเย็นจะได้ พอดีprแสนสวยแนะนำน้องใหม่
ลูกครึ่งแบบแปลกๆงั้นงั้น เลยลองจัดดู ดูภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ของข้างในของเขาดีจริงๆเหมือนผ่านศึกมาน้อยร่างฟิตบนแน่น ช่วงอาบน้ำน้องก็นวดกับฟองสบู่ได้อารมณ์อย่างมาก ถูไปมาเกือบเสร็จ เลยไปต่อบนที่นอน น้องบริการดีมาก ทั้งไซร์ ทั้งลิ้นจะหวัดไปมาก เหมือนขาดสารอาหารมานาน ปกติผมไม่ชอบน้องผิวคล้ำ แต่งานนี้ยอมเลย ลีลาดีจิงๆ ^^-.,-”
   
wangsainoom   

 size=13pt] วันนี้ ได้มีโอกาสไปร้านประจำอีกครั้ง วันนี้ น้องๆเยอะมาก เดินมาตาลายเลย น้องลิเซ่ส่งสายตามา เลยเลือกยากเลย เพราะวันนี้น้องจุนซองเจ้ามาด้วย ตอนอรกจะเลือกจุนซองแล้วเห็นการบ้านดีๆเยอะ เเต่ทนสายตาน้องลิเซ่ไม่ไหว เลยเลือกน้องลิเซ่ น้องหน้าดีเเบบ นางแบบ หุ่นนี่สุดๆเลยครับ หน้าอกมี เอวบางเฉียบ ผิวสองสี ตาโตน่ารัก  กลิ่นน้ำหอมนี่ หอมมากครับ อดใจไม่ไหวเลยกอดไป 1 ที ก่อนอาบน้ำ งานในห้องน้ำเอาใจดีครับ แต่ไม่หวือหวา เรียบๆ มาที่เตียง น้องเป็นคนนวดเป็นตรับ เลยนวดให้ก่อน แล้วก้อนวดได้ดีจริงๆด้วย หลังจากนั้นก้อ หันหน้า บิ้วกันเลย น้องยังไม่ค่อยเก่งนัก คงต้องให้พี่ๆมาสอน บิ้วอยุ่พักนึงผมเลยขอบิ้วเองแล้วกัน น่าจะดีกว่า จากนั้น บิ้วยังไง ผมกลับเรียบร้อยเอง 5555  น้องน่ารักดีครับ บอกว่าเป็นดาวจากที่อื่นมาด้วย โชคดีจริงๆผม ใครชอบงานหวานๆ หุ่นนางแบบ แนะนำเลยครับ^^-.,-”   
chinkhai 
 size=13pt] วันเสาร์ว่าง ๆ อากาศร้อนมาก แวะหาที่คลายร้อนดีกว่า Lovely spa ไง ถาม PR จะจองน้องที่คุ้นเคย น้องมีจองเสียแล้ว เวลามีจำกัดจะคอยคงไม่ทัน ไปหาที่ร้านดีกว่า เจอะหน้า PR แหม่ม รินน้ำเย็น ๆ มาให้ และเรียกน้องมารายงานตัว มีเยอะแยะไปหมด ตกลงเลือกน้องลิเซ่ เพราะน้องยิ้มให้ หน้าตาน่ารักดี ขึ้นห้องนั่งสนทนาสักพัก น้องชวนอาบน้ำดีกว่า ถอดเสื้อผ้าแล้ว แลสักนิด น้องลิเซ่หน้าอกสวย ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำอาบธรรมดาไม่หวือหวา เสร็จแล้วมาคอยที่เตียง ตามคอนเซ็ปนอนคว่ำให้นวด น้ำหนักมือกำลังดี นวดสักพักก็นอนหงาย น้องบิวแบยเนิบ ๆ สักพักถึงตัวเราบ้างที่ต้องทำงาน ดูดหน้าอกจะทาสีสักหน่อย น้องบอกไม่นะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น มีหรือจะรอดพ้น ทาสีได้มันมาก น้องครางเลยหละ ช่วย ๆ กันสักพัก พิษก็โดนน้องรีดจนได้ก็ OK นะ ไว้ว่าง ๆ คงแวะไปอีก^^-.,-”   
ato56 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04:24:38 PM 20 พฤษภาคม 2018 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  คิดถึงร้านนี้ก็เลยกดดูหน้า Timeline ของร้านว่ามีน้องคนไหนรับงานบ้างก็ไปสะดุดตากับน้องเฟย์ ถามค่าสินสอด สัดส่วนน้องเสร็จ ก็รีบจองโดยไม่รอช้ารีบบึ่งไปร้านให้ไวครับถึงร้านPR คนสวยทักทาย ด้วยรอยยิิ้มพร้อมเสริฟน้ำเหมือนเช่นเคยหลังจากจ่ายค่าสินสอดน้อง ก็นั่งรอน้องเตรียมของสักครู่ครับแวบแรกที่เห็นน้อง เหนือความคาดหมายมากครับ สวยกว่าในรูปมาก ๆ น้องหน้าสวยอะครับ แบบเฉี่ยวมากเลย เห็นแล้วแบบน่าเอาอะครับ ไม่รู้จะอธิบายยังไง 555น้องขาวมากครับ โอโม่โคตร ๆ แล้วก็พากันขึ้นห้องครับขึ้นห้องขึ้นห้องเสร็จน้องก็ชวนคุยนิดหน่อยครับ ตามประสาครับ คุยไปซักพัก น้องก็มากอดแล้วนัวกันไปนิดนึงแล้วก็เข้าห้องน้ำครับอาบน้ำหมัดเด็ดอยู่ในห้องน้ำครับ น้องอาบน้ำเก่งครับ นัวน้องในห้องน้ำมันส์มากครับเกือบเสร็จในห้องน้ำเลยครับ น้องรูดให้ ไสลด์ร่องขา เกือบไม่ไหวครับบนเตียงมานอนรอน้องบนเตียงซักพักน้องก็ออกมาจากห้องน้ำครับ น้องให้นอนคว่ำแล้วน้องก็นวดให้ครับความคุ้มค่าอยู่ตรงนี้ครับ น้องนวดดีมาก ๆ ครับ แรงดี รู้เส้น เล่นจุดอ่อนเราตลอดฟินมากครับ ต่อด้านหน้า น้องเล้าโลมได้สุดยอดครับ ฟีลลิ่งมาเต็ม น้องบอกว่าน้องชอบแรง ๆ ออกซาดิสต์เลย ได้อารมณ์ หนูชอบแล้วถามพี่ชอบแบบไหน ผมก็บอกไป พี่ก็ชอบแบบน้องล่ะครับ 555 จัดให้พี่หน่อยน้องก็นัวให้เต็มคราบครับ น้องชอบมองตาครับ พาเคลิ้มกับหน้าสวย ๆ ของน้องตลอดแล้วก็จบด้วย Basic ครับสรุปคะแนนหน้าตา  10/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   9/10ฟิลแฟน 10/10 นวด   9/10ความคุ้มค่า  9/10 วิน - static-.,-”   
sacrilegious


  ไม่ได้ตั้งใจเข้าไป แต่เพื่อนดันไปรอที่ร้าน pr คนสวยเลย line ตามตัวผมด่วน ลายแทงที่ร้านในใจไม่เข้ามา ไปวัดดวงหน้าร้านตามเคย
ผลออกมาที่น้องเฟย์ ตัวเล็กบางกรอบ แต่งานไม่ธรรมดานะครับ เสียวแทบแตก ตั้งแต่อาบน้ำ งานนวดน้ำหนักมือดีมาก งานบิ้วนี่ไม่ต้องพูดถึง น้องนี่มีทีเด็ดที่ลิ้นครับ ล้างตู้เย็นผมซะ...แถมยังมาวนๆ บนหัวตู้เย็นอีก GF มาระดับนึง มีแกล้งผมเล็กน้อย สุดท้ายแพ้น้องราบคราบ เพราะมันเสียวมาตั้งแต่อาบน้ำแหละ เวลายังไม่ครบ แต่ขอน้องลงก่อน เพราะน้องเพิ่งตื่นยังไม่ได้ทานข้าว ไว้คราวหน้าไปซ้ำ นะจ๊ะให้คะแนนดังนี้1.รูปร่าง หน้าตา 82.ไฟหน้า 73.งานอาบน้ำ 94.งานนวด 85.GF 8-.,-”
   
npsc454

  กลับมาที่เดิม เพื่มเติมคือน้องๆหน้าใหม่ๆ เข้ามาที่ lovely อีกครั้ง มีน้องๆหน้าใหม่ให้เลือกมากหน้าหลายตาเช่นเคย ผมว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลย แถมน้องๆที่อยู่มานานก็เด็ดๆทั้งนั้น เข้ามาคราวนี้ได้เจอกับน้องเฟย์ สาวน้อยรูปร่างบางกรอบ พอจัดการธุระกับ PR เสร็จ น้องก็มาจูงมือขึ้นห้องอย่างว่องไว แล้วก็ชวนกันไปอาบน้ำ น้องใส่ใจในการอาบน้ำดีมากครับ แถมลีลาการอาบก็ไม่ธรรมดา น้องออกตัวเล็กๆขาวๆ หน้าอกขนาดพอดีมือ น้องอาบน้ำไปก็กระตุ้นยั่วยวนไปเรื่อย ผมก็ยืนนิ่งปล่อยตัวปล่อยใจไปกับน้องเค้า จนแทบทนไม่ไหว    ต้องรีบชวนน้องล้างตัวกลับมาที่เตียง กับมาที่เตียง น้องก็ให้เวลาพักหายใจด้วยการเริ่มด้วยการนวดตัวให้ น้ำหนักมือในการนวดของน้องดีมาก แถมช่วยจับช่วยดูให้ด้วยว่าตรงไหนตึงตรงไหนเมื่อย กดนวดให้ทั้งตัวผ่อนคลายมาก พอผ่อนคลายได้ที่น้องก็ชวนนอนหงายแล้วเริ่มทำให้เกร็งแทน ด้วยการลงลิ้นไปทั่วทั้งตัว ทำเอาผมตึงไปหมด จากนั้นน้องก็ลงเจลแล้วก็เริ่มปฏิบัติการด้วยความเร่าร้อน ผมเองก็ถือโอกาสกลับขึ้นมาบุกบ้าง ทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งแพ้แตก   จากนั้นเราก็นอนพักกันสักพักแล้วก็กลับมาอาบน้ำแต่งตัว สรุปงานดีครับ ถ้าใครขอบคนตัวเล็ก ขนาดกำลังดี แนะนำครับ ไม่ผิดหวัง -.,-”   
kujakusan

  เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ต้องแอบไปพักผ่อน ที่ประจำ Lovely Spa นี่แหละครับ จากคราวที่แล้วน้องข้าวปั้น วันนี้เลยตั้งใจ ไปหา แต่น้องยังไม่เข้า เลยไปสะดุดชื่อ น้องเฟย์ อ่านการบ้านที่ผ่านๆ มา แล้วเกิดความสงสัย ต้องลอง  เลือกแบบไม่ต้องเรียกดูตัว จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอน้องเตรียมตัว คิวแรกของวัน   มาที่ห้อง น้องเฟย์อดชุดอย่างไว เพียงแค่ผมหันหลังไปปิดประตู... โอ้ว... งานนี้สนุกแร่นอน น้องดูผอมๆ ไป ไฟหน้าก็พอมี แต่งานดูแล เอาใจนี่ เอา 10เต็มไปเลย งานอาบน้ำนี่ถือว่า เกินมาตรฐาน ใครไม่เหนียว ผมว่ามีลั่น.. แต่สบู่ ไม่ได้กินผมหรอก...  มาที่เตียงน้องนวดหลัง ดีมากๆ.. เพลินเลยครับ มีบอดี้หลังนิดๆ พอจนลุก หงายหน้ามาสู้กัน อันนี้ต้องบอกว่า งานบันเทิงของจริงครับ   สรรหา ท่ามาจัดการกับผม เห็นผมยากๆ ในห้องน้ำ แต่ผมแพ้ทางเจล ... โดนไปไม่กี่ท่า จะลั่นเอา ต้องขอความเห็นใจน้องเฟย์ เพลาๆ มือหน่อย น้องเห็นอาการผมไม่ดี เลยเพลามือให้ครับ เล่นเอาลิ้นละเลง เลย ... ผมนี่สิ หนักกว่าเก่าอีก เห็นผมดิ้น น้องมันยิ่ง ละเลง... สุดท้ายโดนไม้ตาย เละเทะกันไป ฟินสุดๆครับ  ของคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรมีความประทับใจกลับมาเขียนการบ้านทุกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครัย ดูแลกันอีกมากๆ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  -.,-”   
Micro_t 

เมื่อคืนนี้ถึงเวลานอนแต่นอนไม่หลับเลยสอบถามทาง PR ว่ามีน้อง ๆ อยู่เยอะมั้ยทางPR คนสวยแจ้งชื่อน้องมากลายรายติดใจที่น้องเฟย์ เลยจองไว้ พอไปถึงน้องยังไม่ลงมา เลยนั่งกินน้ำดูนิตยสารคอยสักพักน้องก็ลงมาพอน้องเตรียมตัวเรียบร้อยก็นำไปที่ห้อง น้องถามว่าคอยนานมั้ยคะ ลงมาช้าเพราะลูกค้าให้นวดจนหมดเวลา นั่งคุย สักพักก็เตรียมตัวอาบน้ำ คืนนี้ได้ห้องใหญ่มีห้องน้ำในตัว เข้าอาบน้ำน้องให้นั่งที่เก้าอี้เตรียมเชือด อยู่บนเก้าอี้น้องขึ้นมานั่งบนตักเพื่อร่วมทำกิจกรรมเสริมความหรรษา น้องสีไซส์จนหนอนน้อยเข้าไปในปากตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เกือบแพ้ TKO เลยเบรคไว้ก่อนไปต่อที่เตียง นอนคว่ำหน้า.ห้น้องนวดหลัทรยงน้องนวดดีมาก เสร็จแล้วให้นอนหงายบิวไปเรื่อย ๆแต่วันนี้น้องบอกเหนื่อยมาก ก็ไซส์ไปสักพักหนอนน้อยทรยศหลับไปเลย จนน้องต้องช่วยโดยเอาปากเข้ามาทักทายจนเสร็จสมอารมณ์หมายสรุป น้องเฟย์บริการเยี่ยมเสียดายที่น้องเหนื่อย   ถ้ามีโอกาสคงต้องไปประฝีมือกันหน่อ     แต่ต้องไปรอบแรกสุดท้ายต้อขอบคุณทางร้านที่ให้ส่วนลดพิเศษยังไงโอกาสหน้าถ้าเวลาเป็นใจคงต้องไป LovelySpa แน่ Byebye-.,-”   
ato56 

เช่นเคยครับ คราวนี้ไปไม่ได้หมายตาใครไว้ ขอ pr ให้น้องๆมาโชว์ตัวกันหน่อย พอเห็นหน้าน้องเฟย์ ที่เคยขึ้นงานมาทีนีงแล้ว จำความรู้สึกตอนขึ้นงานครั้งก่อนได้เลย เลยขออีกซักรอบละกัน  เข้าห้องก็คุยกันนิดหน่อย ถามว่าจำพี่ได้ไหม น้องจำไม่ได้ ไม่แปลกครับ 55 เพราะที่เคยขึ้นงานกันมาก็หลายเดือนเลย พอน้องรู้ว่าเราเคยขึ้นกับน้องมาแล้ว ก็รู้สึกถึงความสนิทสนมมากขึ้น น้องเฟย์เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงตลอดเวลาจริงๆ ทุกครั้งที่เจอเลย บรรยากาศไม่มีความอึดอัดเลยครับ แถมหน้าตาสวย + สูงเพรียว ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันเลย  เริ่มก็เข้ามาน้องเฟย์ก็ถอดเสื้อให้ แล้วจู่โจมทันที ไม่ทันตั้งตัวเลย แต่แน่นอน ไม่มีขัดขืน 55 ซักพักก็พากันไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำก็เจออีกระลอก เกือบแย่เหมือนกัน รู้สึกได้เลยว่างานนี้เต็มอิ่มกลับไปแน่นอนพากันมาที่เตียง น้องเฟย์ก็บริการให้อย่างดี ลิ้นน้องไปทุกที่จริงๆ น้องชายก็โดนไปด้วย หลังจากโดนกระหน่ำอย่างหนัก ก็ขอกลับบ้าง ลิ้นไปทุกที่เหมือนกัน เน้นที่น้องสาวเป็นพิเศษ โอ้โห ถึงตรงนี้น้องเฟย์ครางดังมากครับ ดังจริงๆ แบบว่าใครผ่านหน้าห้องนี่ได้ยินชัดเจนแน่นอน แถมแหวกให้ชิมด้วย เต็มที่จริงๆน้องเฟย์ ทำจนน้องต้องขอให้หยุดเลยทีเดียว บอกหมดแรงเลย  แล้วน้องก็ใช้ทั้งตัว ทั้งมือ กระหน่ำจนเสร็จไปในที่สุด สงสัยกับน้องเฟย์ผมคงต้องมีครั้งที่ 3 แล้วล่ะครับ นอกจากสวยแล้ว บริการก็เป็นเยี่ยมจริงๆ ฝากน้องเฟย์ไว้คนนึงนะครับ ขอบคุณ Lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 

อีกหนึ่งสาวบางกรอบแห่งบ้านนี้ได้คำแนะนำจากพีอารน้องผอมบางขาวไฟหน้าโอเค นิ่มๆลีลาเด็ด งานบู๊จัดเจนคนนึงเลยทีเดียวครับรุ้สึกพลาดเลยที่ไม่เคยขึ้นงานจุงมือขึ้นห้องอาบน้ามลีลาอาบน้ำถูไถ ไสลดหนอนของเทอถือว่าจัดเตมมากครับ เสียวกันเลยทีเดียวมาต่อกันบนเตียงเทอบู๊พอสมควรนั่งบนตัวเรา ดูดไฟหน้าไปด้วยพลางแถมเปนเจ้าหนูจับไมคสะด้วยต้องลองสักทีจ่ะคะแนนโดยรวมหน้าตา.   8หุ่น. 8เนื้อตัว.   8ลีลา 8.5เอาอกเอาใจ 8สำหรับคนชอบบางกรอบ และบู๊ดีครับป๋มมม-.,-”   
Kitkat13\ 

วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  ได้พบกับ PR แหม่ม  ว่าที่บัณฑิตสาว  แห่ง Lovely Spa พอได้ List ว่ามีใคร มาบ้างแล้ว (PR แหม่ม ได้อธิบาย อย่างละเอียด) ก็เลือกได้ไม่ยากครับ เพราะวันนี้ เพลียมาก อดนอน ทำงานหนัก มาหลายคืน จึงขอขึ้น กับ น้อง สไตล์แบบ  พี่ไม่ต้อง น้องทำเองเธอคือ  น้องเฟย์ Faye@Lovely Spa เมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องเฟย์ รีบแก้ผ้าเลย เพราะน้องเหมือนจะรู้ ว่าผมชอบถ่ายรูปทำการบ้าน ...อิอิน้องเฟย์ บอก ชุดที่ใส่มาวันนี้ มีน้อยคนที่จะมี เดี๋ยวออก เน็ตไป เพื่อนจะจำได้OK ครับ  แก้ผ้า ถ่ายรูป เลย ก็ได้ ครับ    มันส์...แน่ๆ วันนี้แล้ว ก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับทีเด็ด ตอนอาบน้ำ ของเมย์ คือ การหันหลังแล้ว เอาร่อง ก้น มาถู ไถ ล้าง kapoo บนฟองสบู่ OMG ทั้งสะอาด และทั้งเสียวส่วนการนวด... นั้น น้อง บริการให้ ได้ สบายๆ เห็นตัวเล็กๆ ไม่ใหญ่ แต่ นน. มือ ได้เลยครับหุ่นน้องเฟย์ กำลังดีครับนมน้อง ขนาดกำลังพอดีมือ ประมาณ 33   จุกก็ชัดเจน  ดูดมันส์ดี ครับ ส่วน ตอนนวด Kapoo ทีเด็ด ของน้อง ก็คือน้องจะใช้ น้องสาว Body กับ Kapoo เรา ที่ ชะโลมเจลจนลื่น แถมบางจังหวะ ยังเอา kapoo ไปถูไถ ปากทาง ถ้ำคูหาสวรรค์เล่นเอาผมละเสียว สุดไปเลยครับผมแกล้ง ถามน้องเฟย์ ว่าไม่กลัว พี่แกล้ง เสียบเข้าไปเหรอน้องเฟย์ บอก เธอ คอนโทรลได้ เอาอยู่ สักวัน คงพลาดสักครั้ง  ...อิอิท่านี้ เธอยิ่งทำ ผมยิ่งเสียว... โดยเฉพาะ เธอทำท่า WOTและร่อนก้น  แถมใช้มืออ้อมไปด้านหลัง ชัก Kapoo เราไปพร้อมๆกันอีกOMG...เสียวมาก จริงๆ  เทคนิคนี้ของน้องเฟย์ ทำให้ผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปแบบ สบาย สบาย  วันนี้ ไม่ต้องเหนื่อย สมใจอยาก จริงๆ”   
Michael Owen 28


“การบ้านค้างส่งวันนี้ลังเลใจไม่รู้จะขึ้นใครดี 55แต่ในที่สุดก็นั่งรอน้องเฟย์พอเธอลงมาเราก็เดินขึ้นไปวันนี้ก็อาบน้ำกันไปตามท้องเรื่องนัวเนียกัน แต่ว่าวันนี้น้องเหนื่อยๆ แล้วเพราะว่าผมเป็นรอบที่ 5ก็เลยได้ไฝ้ว์กันแบบจำกัดหน่อยนึงแต่หน่อยนึงของเธอก็ทำฟินล่ะครับขนาดแรงไม่เต้มหลอดนะเนี่ย 55 -.,-”   
d2t

“การบ้านค้างส่งในรอบไม่กี่วันเนี่ยแหละวันนั้นวันเสาร์ กำลังขับรถไปทำงานงานเข้ารถดับเลยหาอู่ซ่อม ต้องมาเอารถเย็นๆเลยหาที่พักดีกว่าพอมาถึงก็สรุปน้องเฟย์เนี่ยแหละงานดีมว้ากกกกกซ้ำดีกว่าน้องสวยและหุ่นดีแนวบางกรอบถ้าใครชอบอึ๋มๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์นะครับเดี๋ยวมาต่อ ถ้ามีแรงนะครับ -.,-”   
d2t

“ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้อง เฟย์ขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคน ที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวด เสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการ ผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือ สำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอม แพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องเฟย์เลยครับไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

“เคยแต่อ่านการบ้านน้องเขาก็อยากลองบ้าง รอหาวันดีๆที่จังหวะตรงกัน และก็เจอจนได้ รีบจองน้องเฟย์ทันทีไปถึงก็พากันขึ้นห้องครับ น้องเฟย์หน้าตาน่ารัก คุยเก่ง ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี ถึงห้องถอดผ้าอาบน้ำ เห็นหุ่นน้องแล้ว สวยงาม เพรียว สมส่วน หน้าอกขนาดกำลังดี  น้องชวนผม ไปอาบน้ำกันค่ะที่รัก สยิวเลยผม ระหว่างอาบน้ำก็คุยกันไปต่างๆนาๆ  เสร็จแล้วก็มาต่อที่เตียง ผมบอกงานนวดไม่ต้อง น้องเลยจัด B2B ให้เลย หลังจากเคลิ้มไปกับ B2B แล้ว ก็เสียวต่อกับการที่น้องเขาเอาน้องสาวมาถูไถน้องชาย แล้วกระซิบถามเป็นระยะๆว่า เสียวไหมค่ะที่รัก แน่นอนเสียวสิครับ แล้วก็ต่อด้วยน้องเขาจัดการใช้ไมค์ร้องเพลงให้ ใจถึงจริงๆน้องร้องจนพอแล้ว ก็ถึงตาเราล่ะครับ โจมตีทั่วร่างกายเลย จนถึงน้องสาวผมจัดการโจมตีอย่างหนัก น้องเฟย์ก็ครางได้ดีจริงๆ จนน้องถึงกับยกก้นลอย และกระตุกๆเป็นระยะ อาการนี้ผมว่าน้องเสร็จแน่นอน แล้วน้องก็บอกผมว่า เสร็จแล้วพี่ น้องทำให้พี่ดีกว่า  ผมยอมน้องแต่โดยดี นอนให้น้องใช้จัดการจนเรียบร้อยในที่สุดสรุป น้องเฟย์ น่ารัก อารมณ์ดี คุยเก่ง ขี้เล่น ทำให้เราไม่รู้สึกเกร็ง ทำให้เป็นกันเอง รูปร่าง หน้าตา หายห่วงครับ งานดีอีกต่างหาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa-.,-”   
NasGusto

มาร้านนี้ไม่เคยผิดหวัง โทรจองน้องเฟย์   จ่ายตังค่าเสียหายกับน้องแหม่มพีอาร์ขึ้นไปก็อาบน้ำ ช่วงอาบน้ำก็ปกติครับน้องชวนคุยมากกว่า น้องบอกอีกว่าส่ง การบ้านให้หนูด้วยนะ ช่วงนี้มีโปรส่งการบ้านลด 800 แหนะคุ้มมากๆ และนี่แหละครับที่มาของการบ้านของผมฉบับนี้ เริ่มกันที่การนวด น้องนวดตัวดีมาก น้ำหนักมือดีรู้จุด ถือว่าการนวดผ่านเลยครับหายเมื่อยเลยทีเดียว นวดเสร็จน้องก็บิวให้ครับ ตามสเต็ปบิ้วตั้งแต่ซอกคอลงมายันซอกไข่เลย บิ้วเสียวใช้ได้เลยครับน้องล้างตู้เย็น ให้ด้วยผมก็ขอนัวกลับในแบบเดียวกัน น้องให้ความร่วมมือดี ไม่มีอิดออด จนถึงตอนทาสี ผมใช้ผีมือเต็มที่ ตวัดแปรงไปมา ตอนนี้สงสัยน้องชอบเพราะน้องเริ่มมีเสียงครางเบาๆ จากลำคอ ผมเร่งจังหวะจนน้องบอกอย่าหยุด..อย่าหยุด และแล้วน้องก็...จากนั้นก็ถึงคราวของผมบ้างแล้วน้องจัดการผมด้วยท่าต่างๆ หลายท่าจนในที่สุด ผมก็ยอมแพ้ไปตามระเบียบครับสรุปน้องเฟย์  งานดีมีทอนแน่นอนครับแนะนำให้ลองครับคราวหน้าเป็นการบ้านใครต้องติดตามกันครับ-.,-”   
pitchor 


วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมได้มาร้านlovery ตอนกลางวัน จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แหม่มคนสวยคนเดิม และผมก็บอกprว่า มาขึ้น น้องเฟย์ รอบ4คับ ผมติดใจในลีลาของเธอ มันชั่งเร้าร้อนซะเหลือเกิน หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง ก็จัดหนักกันเลยคับ เพราะเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยวอีกแล้ว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555 

ไม่มีใครว่างขับรถไปขับรถ แวะlovely สปาดีกว่า เจอพีอารนัทตี้เหมือนเดิม เชคน้องๆ ไปลงตัวที่น้องเฟ อีกครั้งละกาน  lll11วันนี้น้องมีดราม่าหน่อยๆ ถามน้องว่าไหวมั๊ยน้องบอกสู้คร่า  ขึ้นไปบนห้อง ปรับทุกกับน้องนิดหน่อย คุยกันไปคุยกันมาน้องกระโดดทับรุกเราทันที บอกไม่คุยแล้ว ลิ้นน้องตวัดหัวนมไปมา หือเปิดมาก้อเราใจแล้ว  ll76เพื่มก้อไม่ยอมนัวน้องบ้าง เริ่มหวิวๆ เลยชวนน้องอาบน้ำ น้องให้นั่งเก้าอี้เล่นเสียวนิดหน่อยพอได้ลุ้น ตัดกลับมาที่เตียง น้องถามจะนวดมั๊ย ผมไม่ไหวขอนัวเลย น้องเริ่มนัวก่อน เสียวแปร้บๆ ไม่ไหวจับน้องพลิกตัวลง เล่นกะน้องมั่ง จุดอ่อนซอกคอกะหูจ้า ลุยเลย น้องมีเสียงครือๆ บุกหน้าอก ลงล่าง หือน้องพร้อมแว้ว น้องไม่ยอมพลิกกลับมาบู้ต่อ ผมกลัวไม่ไหว เลยจัดการกับน้องซะเรียบร้อย ตามสเตป. น้องงานดีตั้งใจเกินร้อยครับ สรุปงาน หน้าตา8.5  รูปร่าง 8.5  งาน9.5 gf 9.5 ต้องลองครับ-.,-”   
notto676 

การบ้านค้างส่งน้องเฟย์ไปถึงร้านเจอพี่แอนนะถามว่าวันนี้มีใครอยู่บ้างพีอานัส แนะนำว่าอย่างผมตรงน้องฝีมือดีแบบน้องเฟย์เรียกน้องเฟออกมาดูถูกโอเคมากน้องดูน่ารักยิ้มเก่งยิ้มเก่งน้องเตรียมน้ำเตรียมพาขึ้นไป บนห้องขึ้นไปถึงชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยลดความเครียดเพราะน้องเพิ่งลงมาพักไม่ถึง 10 นาทีธนวัฒน์เหนื่อยไหม จึงให้น้องมานอนคุยกันเรื่อยๆเปื่อยน้องคุยสนุกมากตัดบทผมขอตัวอาบน้ำเพราะหนูบอกว่าหนูเพิ่งอาบน้ำมาผมเลยให้น้องพักเค้าไปเอาคนเดียว ตัดมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่น้องโหดดีเพราะบางตัวอกพอดีมือน้องเริ่มนวดให้เบาๆเบาๆพร้อมบิวซิมน้องเร็วมาก น้องนวลพักใจ ลงมาถึงกล่องดวงใจน้องอาบปากงับทั้งทีโอ้แม่จ้าวน้องทำเก่งมากครับน้องทำอยู่สักพักถ้าผมปล่อยน้องทำต่อผมต้องเสร็จแน่แน่ถึงจากน้องพริก ผมเริ่มบิวน้องน้องดูเสียวมากเอานิ้วแหย่ของน้องแชทเลยใช้นิ้วให้น้องชมเพลิน น้องก็เร่งมือตุ๊กตุ๊กชมพูน้องเสร็จพร้อมกันครูสรุปน้องน่ารักครับคุยเก่ง มี โอกาสจะไปเยือนน้องใหม่สรุป หน้าตา9รูปร่าง ผิวไม่ขาวไม่ดำเนียน หน้าอกพอดี หุ่นดี งาน เทพมาก9.5    GF 9 ไม่หวงตัว-.,-”   
notto676 

 วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องเร่งรีบกับภารกิจการนวดเพราะมีเวลาทองไม่ถึงชั่วโมงกับร้านประจำเพราะเป็นทางผ่านก่อนเข้าบ้านหลังกลับจากออฟฟิสลูกค้าแน่นมากวันนี้ห้องแทบไม่พอต้องรอเล็กน้อย เวลาที่น้อยอยู่แล้วเลยน้อยลงไปอีกน้องคงเห็นกระวนกระวายคอยมองนาฬิกาเลยรู้ว่าเรารีบหันมาบอกพี่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวหนูจัดหนักให้รับรองทันเวลาทันใจไม่ต้องกังวลพอทุกอย่างพร้อม งานเริ่ม  ก็เป็นไปตามอัตโนมัติ  ใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 3 นาทีงานนวดข้าม งานนัวล้วนๆ  จัดกันทันทีทั้งกอดทั้งจูบลูบคลำลิ้นระรัวกันข้างเตียงแลกความหวานปากต่อปาก ลิ้นต่อลิ้น มือเธอมือผม ต่างคนต่างทำหน้าที่กันระวิงแทบไม่หายใจหายคอ ไม่ได้หื่นแต่ไฟท์บังคับต้องเร่งทำเวลา  ล้มตัวลงบนที่นอนตอนไหนจำไม่ได้รู้แต่กลายร่างกลับหัวกลับหางเป็น 69 96  หวานฉ่ำเปียกปอนทำไมมันเยอะมันเยิ้มขนาดนี้เปียกปอนจนต้องขอเช็ดหน้า  ตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่จัดหนักกันด้วยปากด้วยลิ้นดูดดื่มดื่มด่ำจนร่างแทบสลาย กระตุกๆเป็นพักๆจะร้องก็ไม่ถนัดเพราะมีอะไรคาปากกันอยู่  สุดท้ายก็ถึงเวลาที่ต้องทำอะไรให้ถูกที่ถูกทาง อะไรควรคู่กับอะไรก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแต่เป็นธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรงดุดัน  เหงื่อโทรมกันเลยทีเดียวเธอทำได้ดีจริงๆในเวลาจำกัด  สุดยอดมากๆน้องเฟย์  lovelyspa-.,-”   
kae-mai-jium 

 ร้านนี้มีใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆตามเก็บไม่หมดซักที พอมีวันว่างๆก็ต้องตามมาเก็บคราวนี้คิวตรงกับน้องเฟย์ก็จอบจองกันไป งานอาบน้ำมีเสียวเล็กน้อยฟอกสบู่ด้านหลังเอานมมาถูมือก็เอื้อมมาด้านหน้าทำความสะอาด หันกลับมาด้านหน้าเปิดหมวกล้างแล้วก็สไลด์ไปกับสาหร่าย ยังไม่พอหันเอาบั้นท้ายมาบดต่อ เกือบเอาตัวไม่รอดมาต่อกันที่ห้อง น้องบอกเมื่อยจังเข้าทางเลย ให้น้องนอนคว่ำก็เริ่มนวดให้ไปเรื่อยๆจากหัวไหล่ลงมาเอว ถ้ามีน้ำแข็งอยากจะเอามาถูจริงๆ คงมันไปอีกแบบพอน้องเริ่มเพลิน ก็ทำการรูดบัตร เสียงเริ่มมา น้ำก็มา ขยับตามมือพลิกกลับมาด้านหน้านัวต่อเลยไม่นวดแล้ว คู่หน้าธรรมชาติ 33-34มั้ง จุกก็สวยแล้วก็บีบเจลนวดต่อที่สามเหลี่ยม สนุกสนานกันไป ไม่มีกั๊กน้องปล่อยเต็มที่จนทนไม่ไหวน้องขอทำเอง เราก็เชื่อฟังแต่โดยดีนอนให้น้องลุยน้องขึ้น wot ขย่มไม่ยั้งจนเสร็จพร้อมกัน แล้วก็นอนกอดกันต่อปล่อยให้มันเลอะอยู่อย่างนั้นเหนื่อยมากๆวันนี้ แต่ก็มันมากๆ เป็นอีกคนที่ต้องซ้ำครับ-.,-”   
saw001

 ซอวิสที่ดีในวันนี้ขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเฟย์ น้องเป็นน้องใหม่ของที่ Lovely spa ครับ เพิ่งมาทำได้ไม่เกิน  4  เดือน ได้ติดตามมาซักระยะนึงครับ ได้ดูการบ้านของน้องมาหลายฉบับ ได้ข้อมูลมาว่า น้องเป็นดาวรุ่งครับ กำลังจะขึ้นแท่นเป็นสายบู๊ในอีกไม่นานนี้  งานบริการดี  มีความตั้งใจ  จัดเต็มให้ทุกคนแบบว่าเต็มร้อย มันจึงเป็นโอกาสที่ดีครับที่จะได้มาลองน้องใหม่อีกคน  เพราะปกติแล้วผมแทบไม่เคยได้มาลองน้องใหม่ๆเลย ที่ผ่านมาก็น้องยากิเป็นคนแรก แล้วสิ่งที่ได้รับไปจากน้องยากิก็คือ ความประทับใจในแบบฉบับความเสียว  เสียวซี๊ดซ๊าดกันแบบฟิวเด็กๆแม้ครั้งนั้นน้องจะยังใหม่มาก แต่ความทุ่มเทตั้งใจนี่ต้องยกให้เลย  มีร้อยให้เกินร้อยเลยตามนั้น   และครั้งนี้การได้ไลน์บอกที่ร้านกับการเลือก น้องเฟย์ ผมก็มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า น้องคนนี้แหละจะทำให้วันนี้เป็นอีกวันที่คุ้มค่าและประทับใจ มาถึงที่ร้านประมาณห้าโมงครับ ทักทายกับ pr  คนเก่ง เหมือนเดิม จิบน้ำรอซักไม่เกินสามนาที น้องก็ออกมาต้อนรับ มาในสภาพแบบชุดนอน  สอบถามแล้วรู้สึกว่าน้องจะเพิ่งได้นอนก็ตอนบ่ายสองนี่เอง แต่ด้วยสปรีริตที่แรงกล้า น้องก็ยังรับงาน น้องขอเวลาแป๊ปนึงครับ เพื่อจะตระเตรียมอุปกรณ์ เห็นครั้งแรกก็ต้องบอกเลยว่า  น้องเฟย์น่ารักครับ รูปร่างเพรียว  หน้าอกสวยแบบได้รูป ผิวพรรณขาวเนียน  ช่วงเอว สะโพกและบั้นท้ายรวมไปถึงเรียวขา ไม่ต้องพูดถึงครับ เข้าคอนเซปนางแบบย่อมๆเลย  เมื่อถึงห้อง ผมได้พูดคุยกับน้อง  น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดูน้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ เป็นบุญตาของผมจริงๆที่ได้เห็นสิ่งสวยงามเเบบนี้อยู่ตรงหน้า น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆอาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ ใจจริงอยากจะขออีกรอบ  แต่เห็นใจน้องครับเพราะดูน้องเหนื่อยๆ เพราะพักผ่อนน้อย ไม่อยากให้น้องป่วย ถ้าผมไม่มีข้อมูลว่าน้องเป็นน้องใหม่  ผมนี่ก็คงเชื่อสุดๆเลยว่าน้องนี่ขั้นเทพจริงๆ และอีกไม่นานน้องจะเป็นอีกคนที่  Lovely spa จะขาดไม่ได้สุดๆ 555 จะเป็นสายบู๊ได้แน่ๆในอีกไม่นานนี้ สุดยอดครับ ขอบคุณร้าน  ขอบใจน้องมากๆกับการเครั้งนี้  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอน้องอีก ผมก็คงต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน  -.,-”   
srethathorn


 เป็นอีกวันหนึ่งวันที่ผมรู้เมื่อเนื้อเมื่อตัวเป็อย่างยิ่ง จึงได้ออกมาหาที่พักกายพักใจ ว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานกรุง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง แต่วันนี้ผมไม่ได้ไปในเวลาปกติของผมหลังเที่ยงคืน แต่ปมมาในเวลากลางเลยคับ บ่าย 4โมง นับเป็นครั้งแรกที่ผมเที่ยวเวลานี้เลยคับ รู้สึกตื่นเต้นกับเวลานี้คับ หุๆ ผมได้จองกับpr ไว้แล้วคับ วันนี้ผมมาซำ้ "น้องเฟย์ " คับ ผมยังติดใจในการนวดและนัวของเธอมาก ถึงร้านมองหา prผมก็มานั่งที่โซฟาตัวประจำ prก็เรียกน้องเฟย์มา คับ น้องบอกเดี๋ยวน่ะค่ะพี่เตรียมแป๊ป   หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อบ น้องเฟย์ ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันปกติเพราะเราเคยเจอกันและคุ้นเคยกันแล้ว พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว แต่เหมือนพาแฟน(ใหม่)มาห้องครั้งที่2ยังไงอย่างนั้น เราก็กอดกันด้วยความคิดถึงกันจูบกันอย่างเมามันมากๆ แต่เมื่อสมควรที่จะเริ่มสเต็บ ก็เริ่มจากการปลอกเปลือกของกันและกัน เมื่อถอดเท่านั้นแหละ หุ่นน้องก็ยังดีเหมือนเดิมหน้าอกหน้าใจที่ไซส์ 33 แท้สวยงามมาก แล้วกอดกันกลมพาไปเข้าห้องนํ้า สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยาการเขินกันเล็กๆแต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียวเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04:32:57 PM 20 พฤษภาคม 2018 »

น้องD405น้องบาร์ดี้
[/สาวอายุ20ต้นๆ เปิดตัวเรียบง่าย ค่อนข้างน่ารัก มาพร้อมความตั้งใจ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ว่างเลยต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่า ไปแบบไม่จอง เห็นใน Line มาเข้ามาเยอะเลย ไปถึงร้าน เลือกเป้าหมายในใจ แต่น้องยังไม่พร้อม   เห็นน้องคนนึ่งนั่งข้างๆ เลยถามคุณแหม่ม แล้วก็เลือกเลยน้อง บาร์ดี้ ไม่เคยขึ้นงานแต่น่าจะดี จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอขึ้นงาน แบบชิลๆ    มาที่ห้องชวนกันคุยไม่มาก ก็ชวนไปอาบน้ำ น้องผิวไม่ขาวมาก ไฟหน้าขนาดดีเลยครับ แท้แน่นอน ... งานอาบน้ำก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเน้น เหมือนน้องจะเหนื่อยๆ มางานนวดหลัง ก็บีบๆ ไปพอได้ครับ เอาๆ ไม่เน้นวันนี้ ดูน้องคงเหนื่อยๆ จนแล้วก็มาถึงงานบิ้ว ... คือไม่บิ้ว บีบเจล ชักเลย ... โอเคร ผมตามใจ สรุปปิดเกมส์ จบ อาบน้ำแยกย้าย    งานวันนี้ดูกร่อยๆ เพราะน้องคงเหนื่อยมา จากพี่คนก่อน ผมก็เลยไม่ว่ากัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น    Micro_t

  ”   วันนี้ PR แหม่ม  ได้ Line แจ้งข่าวว่าน้องใหม่ D405 ได้ชื่อแล้ว ค่ะมีนามว่า น้องบาร์ดี้  ดูจากรูปแล้ว ผมเกือบจะจำไม่ได้ ซะแล้ว ต้องขอแวะไปเยี่ยม เพื่อตรวจสอบฝีมือ กันซะหน่อย ซึ่งพอได้ขึ้นห้องไปแล้ว น้อง D405“บาร์ดี้” บอกว่าจำผมได้ ที่เคยสอน วิชานวดกระปู๋ ให้ในครั้งแรก ผมก็ยิ้ม แล้วถามว่าแล้วฝีมือ เป็นยังไงบ้าง มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า   น้อง D405“บาร์ดี้” ก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดผมเลย ชวนเข้าห้องน้ำกันเลยดีกว่า ระหว่าง น้อง D405“บาร์ดี้” กำลังปรับระดับ ความอุ่นของน้ำอยู่ผมก็มองสัดส่วน อันน่าชวนมอง  34-24-33 ด้วยนมกลมใหญ่/จุกเล็กอันสวยงาม  รับกับความสูง 164 cm นน. 49 kg  ช่างน่า ... จริงๆ นะ...น้อง D405“บาร์ดี้”  เหมือนเช่นเคย  ผมยืนตรง ให้น้องได้ฝึกใช้ เมาส์ กับน้องชาย ฝีเม้ม ดีขึ้นมาก เล่นเอาผมเกือบ เสร็จ เลยนะเนี่ย อิอิผมไม่ยอม Car Park ง่ายๆหรอก ขอไปตรวจสอบ ฝีมือ บนเตียงดีกว่าขอข้ามขั้นตอน การนวดหลังไปเลย  มาเข้าประเด็นที่ผมต้องการเลยดีกว่าแล้วผมก็นอนหงาย ให้น้อง เอาเจล จากขวดสีเขียว มาชโลมน้องชาย ให้ลื่นปื๊ดไปเลย   ส่วนน้อง D405“บาร์ดี้” ตอนนี้รู้งาน ขึ้นเยอะดีแล้ว น้องจึง ชโลมทาที่น้องสาวของน้อง แล้วยกก้นขึ้นร่อมผม แล้วไถล ไถ่ สไลด์ ขึ้นๆ ลงๆ น้อง D405“บาร์ดี้”น้องคงชอบท่านี้   เห็นหลับตา แต่น้องเก็บเสียงเก่งมาก เงียบเลยผมเลยขอใช้ตัวช่วย ใช้นิ้วไปเขี่ยๆ เบาๆ ที่ จุดกระสันคราวนี้ เห็นผลเลยครับ น้องตัวเกร็ง เสร็จน้ำน้องเจิงนอง ไปเลยทีเดียว คราวนี้ ตาผมบ้างละนะ   จึงให้น้อง D405“บาร์ดี้”  กลับหลังหัน นั่งคร่อมผมพร้อมใช้มือ + เยล ให้ลื่นปื๊ด และชักกระปู๋  แบบขึ้นลง ๆ สุดๆ น้องทำได้ดี มาก ฝีมือก้าวหน้า ไปเยอะ  มีคลึง มีรัด มีรีด เป็นระยะๆ น้องทำแบบ ไม่มีหยุด Non Stopจนผมทนอึด เอาไว้ไม่อยู่ครับ  จึงเสร็จไปตามระเบียบ ใครอยากลอง น้อง D405“บาร์ดี้”แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ] 
  Michael Owen 28

  ”    Line เด้งมาว่ามีน้องใหม่มาเข้างาน ผมนี่รีบเลยครับ Line แจ้งคุณแหม่ม PR ว่าว่างไหม๊ สรุปได้คิวแรก เริ่มงานเลยครับ   รีบขับรถไปที่ร้าน น้องพร้อมแล้ว มีจองต่อด้วย วันนี้ได้ขึ้นคนแรกเลย จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียม พาน้องขึ้นงาน เพราะน้องยังไม่รู้ทางไปห้อง  555    มาที่ห้องก็สำรวจงานก่อนเลยครับ แผ่นหลังมีรอยสัก ผิวเรียบเนียบ ดูน้องจะเป็นงานบ้างแล้ว ... เคยทำที่อื่นมาบ้าง   ตุยกันอยู่ไม่นาน ก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ผิวขาวๆ เนียนๆ ไฟหน้าโมมา ใหญ่จริง บีบได้ น้องไม่หวง งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ผมเองก็ลุ้นไปด้วย ว่า งานจะดุไหม๊ แต่ก็ไม่ เช็ดตัวมานอนรอ ให้น้องนวดหลัง นวดดีครับ พอเป็น มี Body ด้วย เสียวๆ ลุ้นๆ หันหน้ามา ก็บิ้วดีครับ แต่งานนี้ ชงเอง กินเองน่าจะเหมาะที่สุด น้องตามใจครับ   เห็นดังนั้น ก็เลยบุกๆ ลุยๆ ไป จนเสร็จงาน อาบน้ำ แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับงานนี้สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย เสียตังค์ตลอดเหมือนกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ 
  Micro_t 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04:33:54 PM 20 พฤษภาคม 2018 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า
โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เพิ่งจะมีเวลาส่งน้องแซลม่อนฟิลแฟน เหนน้องละต้องตะลึงนี่ดาราพริตตี้เรยนะเนี่ยไม่ผิดหวัง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดีมีเสียวตลอดเวลา อาบไปเขิลไป มาถึงเตียงนวดกันก่อนฝีมือไม่ธรรมดาแปบเดียวจรวดหายไปแว้ววว ยอมไม่ได้ขอรุกบ้างน้องทำได้ทุกอย่างงานไหลเนื้อตัวดีเริ่ดทุกท่วงท่ายิ่งกว่าแฟนก็ว่าได้ สุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เสดไปตามระเบียบ ยังมีนวดคุยผ่อนคลายเล่นจะจรวดต่ออีกพักนึงละหมดเวลาพอดีน้องแซลม่อนถือว่าประทับใจที่สุดของที่สุดแว้วว มี100คะแนนเต็มคราบ^^”
Miariaof 

 ได้เข้ากทม.ที วันนี้พอมีเวลาครับ เปิดไทม์ไลน์ น้องมาใหม่หลายคนจริงๆ แต่มาหยุดที่น้องแซลมอนครับ อ่านการบ้านมาหลายรอบละ วันนี้ต้องลองกินแซลมอนดูบ้างครับโทรจองนัดเวลาเรียบร้อย ขับไปจุดหมายตามนัดน้องน่ารักมากๆ สูงหุ่นดีมากๆ ตามน้องขึ้นห้องแต่โดยดีไม่มีขัดอะไรครับน้องอาบน้ำสะอาด เรียบร้อยดีครับ ตัดมาที่เตียงนอนให้นวดผ่อนคลายก่อนซักแป๊บ พอได้ที่ ก็หันหน้ามาเจอกันน้องจัดเลยมีจุ๊บด้วย น้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ไหหน้าสวย เต็มมือดี ผลัดกันรุกผลัดกันรับจนสุดท้าย....เสมอกัน1-1 แต่ยอมรับว่าน้องน่ารักมากๆ ตามใจด้วยครับสุภาพกับน้องรับรอง....สุดยอดครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^”
ton001 
 เห็นชื่อกระทู้อาจจะตกใจ ผมเองก็ตกใจว่าเข้าไปที่ Lovely ครั้งล่าสุด PR เปลี่ยนไป เพราะว่า PR ติดธุระ เลยให้น้องแซลม่อนมานั่งทำหน้าที่แทนชั่วคราว เจอน้องเค้าอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอมาหลายเดือน น้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม พอทักทายกันเสร็จ น้องแซลมอนก็เรียกน้องๆในร้านมาแนะนำตัว แต่เอาจริงๆผมแทบไม่ได้มองคนอื่นเลย มองแต่น้องแซลมอนเพราะความน่ารักของน้อง พอเจอน้องครบเลยผมก็เลยเจรจาว่าวันนี้ขอขึ้น PR แทน ตอนแรกน้องไม่ยอมเพราะกลัวไม่มีใครดูร้าน แต่เจรจากันสักพักก็ตกลงกันได้ ได้ขึ้น PR สมใจ อิอิ ขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำ เห็นน้องถอดเสื้อผ้าก็ชวนตื่นเต้น ด้วยความขาวของน้อง ผมถอดไปก็มองน้องไป เป็นคนที่ดูแล้วเพลินจริง งานอาบน้ำของน้องก็ได้มาตรฐานสะอาดสะอ้านดี ประมาณว่ากลับบ้านก็นอนได้เลย พอเราอาบน้ำกันเสร็จก็กลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มงานนวดให้ น้องนวดเป็นช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี   อยากได้หนักเบาสังได้ สักพักน้องก็บอกให้นอนหงาย ผมก็นึกว่าถืงขึ้นตอนสำคัญ แต่น้องก็นวดต่อ ถึงแม้จะทำให้เพลิดเพลินกับการนวนและการคุยแต่จิดใจผมก็จดจ่อกับขั้นตอนถัดไป น้องเองก็คงรู้ใจ นวดต่อไปสักพักก็เริ่มเปลี่ยนจากมือมาเป็นปากนุ่มๆ น้องแซลมอนเป็นที่ GF สูงมากๆครับ อยู่กับน้องเหมือนอยู่กับแฟน เริ่มจากลงมานอนข้างๆ เรามองตากันแล้วก็เริ่มเล้าโลมให้กัน ทั้งมือและปากก็ผมและน้องต่างถูกใช้ในการสำรวจเรือนร่างของกันและกัน หลังจากที่เล้าโลมกันได้สักพัก น้องก็เป็นฝ่ายขึ้นด้านบน เราแลกสัมผัสให้กับกันและกัน สักพักน้องก็เริ่มครางเบาๆส่วมผมเองก็ตัวเกร็งและเริ่มเร่งจังหวะ จนกระทั่งสักพักนึงน้องก็ตัวเกร็งแล้วฟุบลงมากระซิบเบาๆว่า น้องแพ้แล้ว แต่เนื่องจากผมยังไม่ถึงฝั่ง เราก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าอื่นๆกันซึ่งน้องเองก็พร้อมรับทุกแบบ จนกระทั่งผมเรียบร้อยไป เจอน้องแซลมอนทุกครั้ง ประทับใจทุกครั้งครับ ทำเอาผมกลับมาแล้วคิดถึงน้องเค้าอีกแล้ว คงได้เจอกันเร็วๆนี้อีก   pt]ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ ^^”
kujakusan      

 “Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องแซลมอน น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9+++บริการ      10+++รูปร่าง      10gf          10+++ไฟหน้า      9ความน่ารัก10+++ความเป็นกันเอง 10+++ความสุภาพ10+++ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^”
aohcrub 
 “วันก่อนเข้าไปใน line   Lovely spa อ่านเจอน้องแซลมอนจะเข้ามาตอนสามทุ่ม เผอิญติดซีรีย์เรื่องพระนเรศวร เลยจองน้องไว้ตอนสี่ทุ่มครึ่ง ดูซีรีย์จบ เคลียธุระเสร็จ รีบบึ่งรถไปในทันทีไปถึงนั่งคอยน้องสักพัก เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง น้องทักว่าทำไมมากลางคืนได้ ปกติแวบได้เฉพาะตอนกลางวัน บอกน้องไปว่าวันนี้อยู่บ้านคนเดียวกับน้องหมา เลยแวะมาได้ นั่งคุยกันสักพัก ก็ไปอาบน้ำแซวน้องว่าขอถ่ายรูปได้มั้ย น้องบอกไม่กลัวคนอื่น(แม่บ้าน)เห็นหรือ น้องอาบได้สอาดดี เสร็จแล้วไปนอนคอยที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี พอหันหน้ามา น้องก็เริ่มบิ้ว แต่อยากบิ้วเองมากกว่า เลยให้น้องนอน เริ่มจากจุมพิต ต่อด้วยนม และลื่นไหลไปข้างล่างเพลิดเพลินเจริญใจมาก เหมือนสัมผัสแฟนมากกว่า น้องเป็นกันเองมาก จนไม่กล้าล่วงเกินน้องมากเกินไปเกรงใจ เลยได้แต่ถู ๆ ไถ ๆ จนเสร็จสม น้องแซลมอนน่ารักจริง ๆ ไว้จังหวะตรงกันคงต้องไปหาน้องใหม่ต้องขอบอก "น้องแซลมอน"น่ารักจริง ๆ^^”
[color=redato56 [/color]
 “วันนี้...ว่างๆเลย นัดเข้าไปที่ Lovely Spa ดีกว่า ไปตั้งแต่เช้า เจอน้องในตำนานของที่ร้านน้องแซลมอน----  ชี้เลยครับ คนนี้ๆๆ รออะไร น่ารัก ผิวขาว สูงขนาดนั้นพอน้องพาผมไปส่งที่ห้องก็ขอตัว ไปเอาน้ำเปล่ามาให้เรา น่ารักซะ จริงๆ เลยส่วนผมก็เปลี่ยนผ้านั่งรอ...น้องขึ้นมาไม่รอช้าแก้ผ้า ผมก็ช่วยเข้าไปช่วยน้องแก้ผ้า ทีละชิ้นๆๆ ได้อารมณ์จริงๆหลังจากนั้นเราก็แล้วเข้ามาเบียดกันอยู่ในห้องน้ำน้องอาบน้ำให้เพลินดี ถูๆ น้องชาย (เสียวตั้งแต่ในห้องน้ำ)สบู่เหลวที่ละเลงบนตัวผมก็แห้ง...เพราะมัวแต่นัวกันในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ นี่ละได้เสียวกันสักพักเอาน้ำราดตัวดีกว่าเดี๋ยวไปเจอกันแบบของจริงเตียงน่าจะดีกว่าอาบน้ำ เช็ดตัวเสร็จน้องให้นอนคว่ำ แล้วก็นวดนวด แล้วยังมีเอาเล็บเกาเบาๆที่ไข่ ที่ร่องก้นสีข้าง เล่นเอาเสียว ปนจั๊กกะจี๋แล้วเลียตั้งแต่ต้นคอ ไล่ลงมาหลัง เสียวซานจิงๆจากนั้นผมพลิกตัว คว้าน้องมานัวเลียนม นม ไล่ลงไป สลับกับงับโน่นนี่บอกให้เรายกขาให้สูง แล้วลงมาเลียไข่ สร้างอารมณ์ให้น้องบังเกิด เห็น "กาม"ได้ผล...สักพักน้องเริ่มบี้นมตัวเองเอามือกดหน้าท้องตัวเองแล้วขยี้อาการนี้บอกให้รู้ว่า เข้าทาง...ผมจึงรุกไล่ไปเรื่อยๆปล่อยอารมณ์ไปพร้อมๆ กันจากนั้น.....ผลักกันรุกกันรับใช้ท่า 69 ดูนมน้องเค้าแล้วเอานิ้ว2 นิ้วใส่เข้าไปที่ ถ้ำน้อยๆน้องเค้ามิดด้ามเลยคัรบ น้องบอกเบาๆน้อยมันเสียวๆจากนั้นผมก็เอานิ้ว เข้าๆออกๆๆ แล้วดูดนมน้องเค้าไปด้วย โครต มันส์เลยจากนั้นให้น้องปั่นๆหัวค.ย ด้ววยย จะเสร้จแล้ววววซะพัก น้ำแตก เยอะมากๆครับสบายตัว  สรุป 8/10 น่ารัก รู้ใจ รับและรุกอย่างดี^^”
[color=redWut-iPhone][/color]
 “วันนี้ขอนำเสนอ น้องแซลมอน ครับ น้องเป็นตัวท๊อปของร้าน Lovely spa  น้องสวยน่ารักมากๆหุ่นแบบว่า นางแบบเลย จนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งก่อนๆที่ได้เจอน้อง น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงาม รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆ เพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด  ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้องเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ   ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้าน หน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกครั้ง ยังไงๆอีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ^^”
นายสตีฟ
“เมื่อวันพุธ ฝนตกพร่ำๆ รถก็ติดแถวมีนบุรี พออ่านไลน์ของ. prแห่งบ้านlovely spaย่านมีนบุรี แล้ว มาสดุด น้องแซลม่อน สูง170 อ่ะ แนวเราเลยว่าแล้ว ก็แวะสักหน่อย น้องๆลงมาให้เลือกตัว แต่ผมขอจัดกับแซลม่อน ล่ะกานว่าแล้วก็ขึ้นห้อง น้ำอุ่นๆ ก่ะหนุ่มสาวแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน อิอิ น้องไม่หวงตัวเลย นัวเนียท่ามกลางฝักบัวสักแปรบ มาต่อบนที่นอน น้องนวดด้านหลังพอได้ แต่นวดด้านนี้สิ b2b เรีย2เรัย. กอดรัดฟัดเวียงกัน พอหอมปากหิมคอ ขอดดูปลาน้องดีก่า หอมหวลชวนดอมดมมาก ส่วนมังกรน้อยผมนี้พร้อมจะกระโจนใส่ปลาล่ะ โอ้.......แซลม่อน......ทั้งขาว หอม ทั้งตัว นัวได้ใจพี่จริงๆ. ว่าจะต่อในห้องน้ำสักหน่อย แหม...ระฆังช่วยซ่ะเนี่ย..,, ^^”
wangsainoom
“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”บูเช็คเทียน
“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t
“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
micro_t
“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium
 “จองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อยแล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”saw001
“ สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเหนข้อความก็เริ่มสนใจขึ้นมาเลย น้องชวนพูดคุยน่ารักดีคับ แต่แบบไสตเด็กศิลป อะ กวนๆน่ารักคับ หุ่นหน้าตาก็ดีคับ หน้าอกอะ ยังสวยอยู่เลย สูงราว 170 คับแต่ไม่มีผลในแนว นอนอะ เท่ากันได้คับ น้องก็พาอาบน้ำ   อาบไปก็ทำความรู้จักกันไป ข้างบนก็คุยกัน ข้างล่างก็ทำความรู้จักกันไป น้องอาบน้ำสะอาดดีคับ จากนั้น ก็ให้เราไปนอนรอบนที่นอน พอนวดได้ที่น้องเริ่มเลยบอดี้ทูบอดี้ ถูไถสไลด์แผ่นหลังเรา เอะชักเพลินสองเต้ามาสัมพัส แม้เสียวดีจัง แล้วน้องก็ยังใช้ลิ้นอีกต่างจาก ซุกไซ้ที่ซอกหูมายังแผ่นหลัง  จากนั้นพลิกหน้าสไลด์อีกแต่คราวนี้ถุกน้องชายด้วยดิ เสียวคับ ต้องพลิกเปนฝ่ายบุกบ้าง จับนอนนอน หงาย สไลด์น้องบ้าง เสียงเริ่มมา เขี่ยบ้างสัมพัสเบาๆๆ  น้องเริ่มออกอาการเสียวมีอารมณ์ร่วมแฮะ แต่มือน้องก็ไม่อยู่สุก ไม่วางมือจากน้องชายเลย คราวนี้ ต่างคนต่างนัวคับ แลกกันอย่างเมามัน สุดท้ายเราเปนฝ่ายเสร็จคับ เสร็จเค้้าเลย  งานประมาณหวานๆๆ อยู่กับแฟนคับ อาจไม่บู๊มากแต่ได้เสียวคับ ไม่ต้องให้คะแนนกันเลย ถือว่าใช้ได้คับ”tm_pk
“หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ผิวขาว กำลังดีเบย (ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆลงคะแนนนะคับGF : 9/10 หน้าตา 9/10ดุเดือด 10/10หุ่น 10/10 ”
Poo1
“ อีกหนึ่ง นางฟ้าที่มีโปรไฟล์ดึงดูดใจยิ่งนักคุณสามารถพบเธอผู้นี้ได้ ย่าน มีนบุรีกับร้าน นวดกะปู๋ อันดับหนึ่งในย่านดังกล่าวเลิฟลี่ สปา  ซ.หทัยราษฏร์  มีนบุรี ….. สูงเกือบ 170  รูปร่างดีเหมือนนางแบบเธอกำลังยืนคุย  ทำธุระอะไรสักอย่างผมกระซิบพีอาร์  เมื่อทราบว่า  น้องคือ นางฟ้าร้านดัง เลิฟลี่แล้วผมก็สมหวัง  เมื่อน้องตอบรับ    น้องเล่าว่า ยังเรียนอยู่ คณะ..... ม.ดังมากนาน ๆ จะแวะไปทำงาน ที่ร้านเลิฟลี่ สปา มีนบุรีน้องกุ๊ชชี่  คุยสนุก  ยิ้มทีหัวใจจะละลายเราอาบน้ำด้วยกัน  ผมใจไม่ดีเลยจิง ๆน้อง นอกจากหน้าสวย สูง ผิวก็ยังเนียนหน้าอกของแท้ ขนาด 34 นิ้ว ชูชัน  อดไม่ได้ ที่จะปล้ำเล็ก ๆ ในห้องน้ำ 555น้องกุ๊ชชี่  ขี้อาย จะพูดน้อยนิดแต่จุดเด่น คือ งานนวดบนเตียงที่ผมนอนเหยี่ยดอย่างสบายน้องขึ้นมานั่งทับแล้วนวดหลังให้  น้ำหนักมือ แผนไทยชั้นเลิศเด๋วนี้ หายากเลยนะ ที่ นวดกะปู๋ จะมีการนวดดี ๆ แบบนี้เหมือนทูอินวันเลย  สบายตัวจริง ๆน้องขึ้อาย  ผมอดแซวไปเรื่อย ๆ มิได้  ยามแย้มยิ้ม ช่างน่ารักแล้วผมก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเรือนร่างสะอาด หอมกรุ่น ทั้งบนและล่างแล้วน้องก็ตอบแทนมหาเวทย์ดูดดาวจัดแบบชุดเล็ก ๆ แต่ทว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้  ฟินแย่แล้วเป็นบทรัก ที่นุ่มนวล โรแมนติก เสียงร้องที่ไม่ดังนัก แต่เสียงหอบหายใจมันเร้าใจนักน้องตามใจไปทุกท่ากับสาวหน้าสวย  หุ่นดี  มีนมกลั้นได้ไม่นานจริง ๆ  เหมือนได้จู๋จี๋กับดารา หรือ นางแบบ เลยครั้งนี้ช่างคุ้มค่ายิ่งนัก อย่าได้พลาด ประตูสวรรค์เปิดรอคุณอยู่  ด้วยค่าคอร์สที่ถูกสุด ๆ”
ebby
“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109
“ กลับมาอีกครั้ง สำหรับร้าน Lovely Spa ร้านที่มีแต่ความสุข ความเสียวมอบให้ ไม่มีวันหยุดหลายวันก่อน แวะเข้าไปเยียมร้านอีกครั้งหนึ่ง สถาปนิกสาว สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้าพี่ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  เดินตามเข้าห้อง ไม่รอช้า  ตามองตา ยิ้มส่งยิ้ม....เขินอายกันเล็กน้อยไม่รอช้า เดินเข้ากอดแลย  น้องให้กอด กอดตอบ อบอุ่น  ผ่านไป สบายใจน้องกุชชี่ ช่วยถอดเสื้อผ้า กางเกงให้ ยืนนิ่งๆๆให้น้องทำให้นี้  ถอดเสร็จปั๊บ รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดแทน ทันนี่พี่ค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ  จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกเองบ้าง  หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ยื่นเปลือยเปล่า ตรงหน้าซึ่งกันและกัน....ตามมองกันและกันเหมือนรู้ใจกัน  เดินเข้ากอดกันอีกครั้ง เนื้อแนบเนื้อ ซิ ครั้งนี้  อุ่นๆๆ น้องกุชช๊ นั้นทำอะไร  อ้อ  ก้มลง...จุ๊บๆๆ เล็กๆๆ หัวนม ...ที่ ที่ .....   ...ไม่ทันตั้งตัวเลย โดยน้องจัดการซะแล้วอาบน้ำค่ะพี่  เมื่อตะกี้นี้  ตัวอย่างค่ะ ....   อาบน้ำกันก่อนนะคะ  ลีลาอาบน้ำ อาบสะอาด ทั้งหน้าทั้งหลัง อาบกันไป นวดตัวด้วยฟองสบู่กันไป   ลื่นไหลทั้งหน้า หลัง  ....นั่งเล่นบนเก้าบ้างซิ  โวย์ ลีลาแบบนี้ ....ต้องไปลองเองแล้ว  บอกไม่ได้ .....ขอบคุณครับ  ไม่ไหวแล้วครับ พักก่อน เดี่ยวฝนตกก่อนเวลา ต่อที่เตียงดีกว่า ครับ แบบนี้  นวดอโรมา ของแท้เลย   สุดยอดจริงๆๆ  นั้น มีแถว B2B ให้ด้วยนอนหงายลีลาไม่แพ้นอนคว่ำ จัดเต็ม ละเลงเจอทั้วทั้งตัว ....... จัดแจงขี้นนั่งคล่อม สำรวจทั่วทั้งตัว จุ๊บๆๆ ไล่ไต่จากบนลง ล่าง  ลงล่าง  ลงต่ำลงมาอีก  ขอสำรวจ บ้านสวรรค์ ชั้น 7 หน่อยซิ....โฮฮฮฮ ที่ค่ะทำอะไร  ....   ....บ้านนี้สร้างได้สวยงาม   น่าเข้าไปนอนพักผ่อนจังเลย...... ขอเข้าไปพักผ่อน...นอนหลับ ใน  บ้านสวรรค์ ชั้น7  ขอบคุณความประทับใจที่มอบให้.....ขอบคุณครับรายงานสดจาก บ้านสวรรค์ชั้น 7  @ Lovely Spa  ###   By somsakbest  ###” somsakbest
“ เมื่อวานนี้เลยครับ เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ อิอิ วันนี้น้องเยอะมากๆ ครับ เหมือนจะมี Party กันเล็กๆ มีสั่งของมามาทานด้วย อยากร่วมวง ด้วยจริงๆ ก็สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น 555   แต่วันนี้ ไม่ได้มา Party เรามานวด อิอิ น้องๆ มาให้เลือกเยอะเลย สะดุดตาในความ สูง   น้อง 170cm ได้ครับ ตกลงเลือกน้องนี่แหละ จ่ายค่าสินสอด เตียมสอด เอ้ย...ไม่ใช่ เตรียมนอด   น้องเตรียมของซักพัก แล้วก็ชวนขึ้นงาน เดินตามหลังน้อง ต้อยๆ สูงมากๆ ครับ ผมหล่ะแพ้ความสูง พอถึงห้อง น้องจะมาช่วยจัดการเสื้อผ้าให้ ผมหล่ะเกรงใจ พี่จัดการเองดีกว่า แล้วก็เดิมตามน้องเข้าห้องน้ำ พอมองหน้าน้องชัดๆ   ความทรงจำในวัยหนุ่ม กลับมาอีกครั้ง เหมือนแฟนเก่าผม มากๆ ทั้งหน้าตา ทั้งบุคคลิด 90 - 95% เลย   เล่นเอานิ่งไปซักพัก ประหม่าเลยทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่กล้าไปทำอะไรน้องเลยครับ มันเป็นความทรงจำที่ติดในใจผม จริงๆ   น้องนวดหลัง นวดตัวได้ดี มากๆ ครับ ผมให้ 10 เต็มเลย    ทั้งน้ำหนักมือ และ เทคนิคการนวด และ ลีลาเสียว ผมไม่กล้าแม้จะลืมตาดูหน้าน้องเค้า ผมกลัว และแล้ว มันก็เป็นจริงอย่างที่ ผมกลัว เสร็จเลย 555 อายน้องเค้าจริงๆ ไวปานจรวด   แต่ก็มีความสุขนะครับ อิอิ หลังจากนั้น น้องก็ชวนไปล้างตัว และจะนวดหลังต่อให้ แต่ผมว่า ไม่ต้องดีกว่า ขอแค่ได้นอนกอด กอดเท่านั้นจริงๆ จนหมดเวลา 555 จบแล้วครับ    อีกครั้งนะครับที่ Lovely Spa ได้ให้ความประทับใจ   ในความทรงจำผมอีกครั้งขอบคุณมากๆ ครับ”
Micro_t
 
“วันนี้อดใจที่ร้านสปาอื่นและสุดท้ายแวะมาที่ร้านประจำLovely Spa Lineไปถามพีอาร์ก่อนมีน้องใครบ้างแล้วตัดสินจองน้องกุชชีทันที น้องตัวสูงอ่อนโยนหุ่นนางแบบนิสัยดีคุยเก่ง เข้าห้องเรานั่งบนเตียงค่อยๆคุยทำความรู้จักกันสักพัก
ถอดเสื้อผ้าต่างคนต่างอาบน้ำเสร็จมาต่อที่เตียง แล้วให้พี่นอนค่ำน้องนวดเบาๆแบบอโรม่าคุยไปเรื่อยๆ
น้องหุ่นเพรียวบางนิดๆ หน้าอกพอดีมือ อารมณ์พาไปเริ่มนัวร์น้องบ้าง แล้วลองมาสำรวจถ้ำด้วยบิ้วเลยทาสีทันที
เปลี่ยนท่า69น้องโม้คให้ด้วยอารมณ์ร่วมดีจัง  สเปๆไปสักพักใหญ่”

BATMAN2557
“ Lovely Spa ยังคงบรรยากาศ หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดเหมือนเดิม มองจากข้างนอกไม่รู้เลยว่าเป็นสปา เข้ามาข้างในเป็นบูติคสปาไปได้ จริงๆมีเป้าหมายในใจแล้ว แต่ก็ได้ดูน้องคนอื่นไปด้วย มาโชว์กันประมาณ 10 กว่าคน ยั่วใจอีกแล้ว หลายคนเลย แต่วันนี้มีเป้าหมายไว้พุ่งชนเท่านั้นครับย้อนไปวันวาน...ตอนนั้นน้องกุชชียังใหม่อยู่เลย วันนี้กับวันนั้น หน้าตายังสวยเหม
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04:35:14 PM 20 พฤษภาคม 2018 »

น้องซาติน
HOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก
พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มาอดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ซาติน @LovelySpa สาวสวยสุดร้อนแรง +++ปลาร้านที่สุดขอการบริการที่สุดของอารมลื่นไหลที่สุดของความใส่ใจHOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!! ** น้องซาติน **คำอธิบายข้างบนไม่ได้เกินไปเลยครับมาที่ร้านนี้หลายครั้งมีโอกาสได้เจอน้องหลายคน ในที่สุดก็ได้เจอน้องซาติน หน้าตา 9/10หุ่น 8/10 อวบๆสวยกอดนุ่มไฟหน้า 9/10 สวยตามรูปร่างงาน 10/10 GF 10/10 อารมร่วมมาเต็ม มาเยอะจนไม่รู้จะอธิบายยังไงครับเริ่มตั่งแต่ถึงห้อง อาบน้ำ จนเรื่องบนเตียง น้องสุดๆมา พี่ๆท่านไหนชอบ อารมเยอะๆน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับ สุดๆๆๆๆๆ^_^^^-.,-”   
notto676   

  เที่ยงวันเสาร์กลับจากงานแวะมาร้านสักนิดช่วงนี้มีความเครียดต้องระบาย มาตามคำเชิญของพีอาร์ครับ..เจอน้องซาตินไม่ต้องอะไรกันมากเดือนนึงละไม่ค่อยเจอกันแวะมาให้หายคิดถึง ขาวอวบสว่างเหมือนเดิม จัดหนักๆกันไปให้หายคิดถึง อาบน้ำสะอาดดีครับฟอกทุกซอกมุม ไม่มีเซอร์ไพร์ในนี้นะ  มาที่เตียงนอนกอดให้หายคิดถึง นวดกันเล็กน้อยน้องมาบิ้วเลย  เหมือนเดิมครับรู้จุดอ่อนจุดแข็งกันแล้ว ดัชนีขยี้ใจส่งน้องสุขสมล่วงหน้าไป ถ้าน้องสุขสมอารมณ์ดีมีทอนหนักๆแน่นอนรับรอง  ผลัดกันคนละหนึบละหนับ ขยับใส่กัน  ผ่อนคลายไปตามระเบียบ เป็นดังว่านอนกอดไปมา น้องพาเวียนเทียนรอบเสาธงไปอีกรอบ จี๊ดเลยครับสุดคุ้ม ถนอมน้องทำดีๆถุกจุดรับรองมีทอนครับ ตอบแทนน้ำใจน้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะครับ จัดไปXXXX  คะแนน GF =8.5  ไฟหน้าพอประมาณ  ช่วงล่าง 8.5น่าเจี๊ยะ ใครชอบสาวขาวอวบเจ้าเนื้อนิดๆไม่ผิดหวังครับ   ขอบคุณทางร้านครับ^_^^^-.,-”   
cpm2000 

  การบ้านย้อนหลังไปประมาณร่วมเดือนครั้งนี้เป็นครั้งที่4-5 แล้วที่ได้ขึ้นงานกับน้องต่างรู้ทางกันดีว่าชอบแบบไหนอะไรยังไงกันหมดแล้ว วันนั้นเลิกงานเสร็จก็ไปที่ร้านเลย จึงให้น้องอาบน้ำให้ก่อนงานอาบน้ำก็ปกติธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่สะอาด บ้วนปากเสร็จ ก็มาที่เตียง วันนี้ขอน้องไว้ 2 ดอก น้องก็ตามใจมาก็ให้น้องขึ้นก่อน โดยที่น้องบิ้วก่อนจากหัวนม ลงไปเรื่อยๆยันไข่ งานร้องเพลงอยู่ในระดับที่โอเค เวลาที่น้องร้องเพลงสิ่งที่รู้กัน(ผมกับน้อง)คือผมจะต้องใช้นิ้วบี้เม็ดน้องไปด้วย ต่อจากนั้นก็WOTจนน้องเสร็จนำไปก่อน พอน้องเสร็จก็ตามเราลุยบ้าง น้องบอกพี่ขืนใจหนูเลย เราก็เลยจับล็อคข้อมือน้องแล้วใส่ไม่ยั้งกับน้องเลย น้องเสร็จไปเป็นครั้งที่2ทั้งท่าเบสิก ลิงอุ้มแตง ด็อกกี้ อะไรก็เอาออกมาใช้ แล้วก็มาจบที่ท่าเบสิกอีกรอบ (จบยก1)จากนั้นก็คุยกันโน้นนี่นั่นจนมาต่อยก2 ปรากฎว่าผมเหนื่อยแต่ไอ้หนูยังแข็งสู้อยู่ทำไปได้ครึ่งทางจึงให้น้องบิ้วเบ็ดตัวเองไปผมก็ช่วยน้อง น้องก็ชักให้ผม  จนผมเสร็จยกที่2 แต่น้องนี่ไปถึงครั้งที่ 3เลยทีเดียวสรุปซาตินสายบู๊ ดุ มันส์ คะแนน ลีลาบนเตียงให้เลย 9/10 ครับหน้าตา 8/10 กลางๆครับรูปร่าง 8/10 น้องอวบนิดๆ นมพอมี ไม่ได้ใหญ่ แต่ไม่ถึงกับไม่มีร้องเพลง 8/10 ร้องเพราะดีครับ ร้องสดผิวพรรณ 8/10 ตามแบบฉบับสาวเหนือ แต่ไม่ขาวนีออนนะครับGf 10/10 แน่นอนครับ ประทับใจมาก ไม่งั้นไม่ขึ้น 4-5ครั้งหรอกครับ น้องตามใจเต็มสูบ ขอ2ดอกก็จัดให้ไป^_^^^-.,-”   
neungnajah


  ส่งการบ้านย้อนหลังน้องซาติน แห่ง  Lovely Spa สายบู๊ตัวจริงรูปร่าง ส่วนสัด : อวบ เต็มมือ  8อัธยาศัย :  ดีเยี่ยม คุยเก่ง เป็นกันเองมาก  9.5การบริการ : สายบู๊พันธุ์แท้  9ความคุ้มค่า :  9สรุป :  งานดี เป็นกันเอง ร้องเพลงเก่ง อย่าลืมชื่อนี้ขอขอบคุณ   PR และผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดและคำแนะนำ^_^^^-.,-”   
  jackal.k

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังกับน้องซาติน lovelyspa ครับช่วงนี้เข้าร้านมีน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะมากๆ เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่วันนี้มีเป้าหมาย อ่านการบ้านมาขอลอกการบ้านหน่อยครับเลือกแบบไม่ต้องคิดมาก น้องซาตินครับ  ตัดมาที่ห้อง น้องเป็นคนคุยสนุก น่ารักครับ อาบน้ำสะอาดทุกจุด มีเสียวในห้องน้ำด้วย แต่ขอเป็นบนเตียงดีกว่า น้องครับวันนี้ไม่ต้องนวดนะ พีอยากลองแบบไฟเตอร์ น้องถามเลยครับว่าชอบแบบไฟเตอร์เหรอ แหมไอเราก็อยากลองหลายงแบบ 555น้องยิ้มแล้วลุยเลยครับ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆครับ ร้องเพลงจนเสียวเลย น้องชอบให้จับถูไถจุด...ด้วย นัวเนียจนต้องเบรคมาก่อน ขอโหลดซีดี  คราวนี้จัดเต็มครับ ใส่กันเต็มที่เลย น้องอารมณ์มาเต็มที่จริงๆ ตอนจบมีเกร็งๆด้วยจบตามกันแบบเสียวมากๆ น้องซาติน ไฟเตอร์ สมชื่อจริงๆครับ สุภาพกับน้องนะครับ รับรองน้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ด้วยนะครับ^_^^^-.,-”   
ton001 

  ไม่ได้ไปร้านนานนับเดือนวันนี้ผ่านพอดีแวะร้านซะเลย ไม่มีจุดหมายในใจ ถึงร้านพีอาร์คนสวยคนเดิมเรียกน้องมาโชว์ตัววันนี้หนาแน่นมาก น้องใหม่เยอะมาก แต่ก็สะดุดสาวขาวอวบคนเดิม น้องซาติน ไม่อยากเสี่ยงดวง ขอแบบชัวร์ดีกว่า  น้องก็จัดเต็มเหมิอนเคยอาบน้ำรูดหนอนพอเสียวไม่ถึงกะพีคมากแต่..อยขาวมากไร้ขน สุดยอด ไว้ทำไมเบิร์นเลยน้องชอบมาก 69 จัดกันแตกคนละน้ำนอนหายเหนื่อยน้องนวด..ให้ส่งท้ายแตกซ้ำซ้อน ขาเปลี้ยกันไป อิ่มเลยครับทริปน้องไปตามมาตรฐาน น้องอวบนะครับขอบคุณพีอาร์มากๆครับว่างๆมาใหม่^_^^^-.,-”   
cpm2000 


   ซาติน@LOVELYSPAสาวเหนือจากจังหวัดน่าน รูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณดี น้องคุยเป็นกันเองดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ร่วมเกินร้อยจริงๆสาวคนนี้  สายบู้จัดเต็ม ร้องเพลง เลียไข่ อยากได้อะไรเธอจัดได้หมดสำหรับท่านที่ชอบสาวอวบสายบู้ อารมณ์มาเต็ม แนะนำคนนี้เลยครับสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 7/10 อวบ- บริการ 8/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี^_^^^-.,-”   
vittz 

  บ่ายวันนี้เอง ว่างๆทำธุระแถว สวนสยามเสร็จ ก็คิดถึง Lovely Spa อีกแล้วเลยมุ่งหน้าไปยังที่ร้านเลย รถติดนิดหน่อย ช่วงรามอินทรา แต่ก็ไมม่เป็นอุปสรรค สำหรับเรา  ไปถึง น้องแน่นร้านมาๆๆๆๆ เลย ไปถึงน้อง PR ก็เรียกน้องๆ ออกมายืน ประมาณ 7-8คนน่ารักทุกคนเลยครับ ขอบอกแต่ไปโดนใจน้องตัวขาวๆ อวบๆ เข้าคนนึ่ง เลยถาม PR ไปว่าชื่ออะไรชื่อ น้องซาติน...ไม่รอช้าเลือกเลยซิครับไปถึงน้องอาบน้ำให้อย่างดี เน้นตรงน้องชายของผม (นึกในใจมี อมสดแน่นอน อิอิ)อายน้ำเสร้จก็มานอนนวดตัวที่เตียง น้องจำเรานอนและค่อยๆ้ไล่เลียตั้งแต่หัว หัวนม ท้องจนไปถึง น้องชาย น้องถามว่า พี่.. หนูอมละนะก็ตอบไปว่าได้เลย รออะไรละ  น้องอมแล้วดูดแรงมากครับ แล้วหันก้น มาทางเรา และจับมือไปที่ จิ๋ม น้องเค้าบอกว่า พี่ ช่วยเขียๆให้หนูหน่อยคะเราก็ไปกด น้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ แล้วมันทาที่จิ๊ม น้องเค้าเลยคัรบน้องร้องดังมากกก บอกว่าเสียวมากกกก จังหวะนั้นเอา น้องก็อม ไปด้วย รูดดไปรูดมา ก็เสร็จในปากน้องเค้าเลยครับ ^^น้องเค้าบอกว่่า เค้าก็เสียว และเสร้จพอๆกับเรา เลยสุดยอดอีกแล้วว มีทอนกลับบ้านทุกครั้งจริงๆเลยครับ บ้าน lovelyspa^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone   

  วันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนเที่ยงpr ไลน์มาบอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกเห็นมีน้องจันทร์เจ้าเข้าร้าน ก้ว่าหลังทำงานเสร็จจะไปเจอเพราะยังไม่เคยเจอหน้าน้องสักครั้ง พองานจะเลิกไลน์ถามใหม่ น้องจันทร์เจ้าไม่อยู่ เลยว่าจะเลือกน้องไมนอฟ น้องใหม่ แต่พอมาถึงร้าน น้องขึ้นไปแล้ว prเลยเรียกน้องๆออกมา ก้ตอนแรกคิดไว้ระหว่างน้องน้ำเพชร กับซาติน เลยถามpr น้องซาตินเท่าไร ก้เลยเลือกน้องซาติน น้องคุยเล่นกันตั้งแต่เดินขึ้นเลย พอขึ้นห้อง น้องก้บอกนู๋สิวขึ้น น้องก้พาไปอาบน้ำ น้องก้ถูให้ทั้งตัวเลย ทั้งด้านหน้าด้านหลัง แบบเร็วจิงๆ พอออกมา น้องบอก เฮียนอนเตียงเลย บางครั้งเรียกพี่ บ้างสลับกัน น้องถามนวดก่อนไหม เลยบอกก้ได้ เลยให้น้องนวดก่อน นวดที่ขาสองข้าง จากนั้นน้องเอามือมารูดขึ้นลง น้องบอกพี่เขี่ยให้ด้วย เลยเขี่ยให้น้อง จัดกันสักพัก ก้แพ้น้องไป น้องก้แพ้ไปเหมือนกัน โดนกันไป 1ต่อ 1 พักสักแปป ก้ไปอาบน้ำกัน แล้วคุยกันอีกหน่อย แล้วบอกน้องพี่ต้องไปธุระต่อ ไว้ค่อยเจอกันใหม่ เราก้แยกย้ายกัน น้องหน้าอกใหญ่ อวบๆ หัวนมแข็งเร็วเมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่ผ่านมา น้องเป็นสายบู้ สู้จริงๆ ^_^^^-.,-”   
tutortorini   

  ได้อ่านการบ้านน้องมาเยอะ เลยอยากลองซักทีสำหรับน้องซาติน เช็คปรากฏว่าน้องเข้าเลยจองทันที  อิอิ โดนแน่งานนี้ไปเจอกันที่ร้าน น้องน่ารักดี หุ่นอวบมีน้ำมีนวล หน้าสวยสอบถามมารู้ว่าเป็นสาวเหนือด้วย แต่ที่สนใจยิ่งกว่าคืองานน้องเห็นว่าบู๊.. เด๋วคงได้รู้กันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเป็นกันเองดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใส อาบน้ำก็ปกติ อาบเสร็จก็พากันเข้าห้อง น้องถามว่านวดไหม ผมบอกไม่นวดดีกว่าไม่เมื่อย อิอิเริ่มมาน้องก็บิ้วให้ ซักพักร้องเพลงให้ฟังเลย โอ้ว บู้จริงๆ ปล่อยให้ร้องเพลงซะเพลินเลย น้องบอกว่าพี่ทำหนูมั่งสิ โอ้ได้..อิอิเลยจัดการสำรวจซะ หน้าอกแน่นเต็มมือดีจิง แล้วน้องก็บอกพี่ใช้มือให้หนูหน่อย โหไฟติดแล้วๆๆ เลยใช้นิ้วกับน้องหนูซะ น้องซาตินมีอารมณ์ร่วมดีมากกก บอกเลยว่ายังไม่เคยเจอใครมีอารมณ์เท่านี้มาก่อนเลย ยังกะอดอยากมาจากไหน   ทำไปน้องซาตินบอกพี่หนูเสียวๆๆ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆสุดยอดมาก ตอนแรกว่าจะ body อย่างเดียว เจออย่างนี้ไม่จบไม่ได้แล้ว ทำไปซักพักน้องบอก xxxมากเลยพี่ ไม่ไหวแล้วพี่มาเลยเถอะ  เราก็ ok จัดการสวมร่างซะ แล้วใส่ไม่ยั้ง น้องก็นอนครางดังเชียว พักใหญ่เปลี่ยนบ้าง จับน้องอย่บน น้องซาตินก็ควบซะพักใหญ่จนเร่งเต็มที่สุดๆ แล้วน้องบอกว่าเสร็จแล้ว เราก็เลยจัดการต่ออีกพักนึง ไม่ไหวแล้วเสร็จตามไปน้องซาตินงานบู๊สมชื่อเลย เป็นกันเอง มีอารมณ์ดีมาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto 

  หลังจากไม่ได้ไปใช้บริการน้องๆ ที่ร้านนี้มานาน ก็ว่างและได้กลับไปซะทีครับ ไปถึงประมาณเที่ยงกว่าๆ PR ก็ออกมาต้อนรับตามธรรมเนียม ชวนคุยกันไปเลือกน้องกันไป มีน้องอยู่ 3 คน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกดีมั้ย ถาม PR อีกนิดว่าเดี๋ยวน่าจะมีน้องมาเพิ่มรึป่าว ได้ความว่าอาจจะมมีมาเพิ่มอีกซัก 2 คน ชื่ออะไรก็จำไม่ได้ (กำลังใช้ความคิดเลือกน้องอยู่น่ะครับ เลยจำไม่ได้) สุดท้ายตัดสินใจว่ารอดูก่อนดีกว่า เพราะไม่รีบร้อนวันนี้ว่างยาววๆแล้วการเลือกที่จะรอก็ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับผมเลยครับ เพราะไม่ถึง 15 นาทีจากนั้น เสียงกระดิ่งที่ประดูก็ดังขึ้น พร้อมกับเรียวขาขาวๆ ก้าวนำเข้ามาในร้าน (ผมนี่มองจนน้องคงเขิน) น้องมาในกระโปรงสีดำ คลุมเข่า ดูไม่น่าจะเซ็กซี่ใช่มั่ยครับ แต่ประเด็นมันอยู่ที่กระโปรงผ่าขึ้นมาเหนือเข่า เห็นเรียวขายาวๆ ขึ้นมาสูงมาก (น่าจะสูงพอกับความดันเลือดผมตอนนั้นเลยครับ) ผิวสวย น้องคนนี้มาในผมประบ่า ไม่สั้นไม่ยาว ถ้าให้อธิบาย look ก็ต้องบอกว่ามาใน look สาวออฟฟิศที่แอบเปรี้ยวในบางมุมน่ะครับ พอเดินเข้ามาน้องก็ไปหยุดที่โซฟาด้านใน วางข้าวของ ทำให้ผมได้เห็นใบหน้าด้านข้างยิ่งทำให้ผมอารมณ์พลุ่งพล่านไปใหญ่ หน้าออกหมวยนิดๆ ปากนิดจมูกหน่อย ประทับใจจริงๆ ครับ มาถึงตรงนี้ผมตัดสินใจเลือกน้องคนนี้เลยครับ ถึงแม้จะไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ค่าคอร์สก็ตาม พอเดินไปส่งสัญญาณบอก PR (ว่าจะเลือกน้องคนนี้นะครับ) PR ก็บอกว่าน้องคนนี้คือน้อง ซาติน ผมก็ถึงบางอ้อเลยว่าคนนี้เคยส่องในรูปที่ร้านโปรโมทมาหลายครั้งแล้ว โปรไฟล์เด่นเป็น pretty ผิวขาว ผมยิ่งมั่นใจว่าเลือกไม่ผิดแล้ว ก็เลยจ่ายเงินแล้วกลับมานั่งรอรถ บขส. พาไปนครสวรรค์ 555 พอน้องซาตินเตรียมน้ำและอุปกรณ์เสร็จก็พากันขึ้นไปบนห้อง ลืมบอกไปว่าระหว่างที่ผมตัดสินใจอยู่นั้นน้องซาตินก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นขาสั้น เสื้อเกาะอก เซ็กซี่กว่าเดิมอีกนะครับพอขึ้นไปบนห้องเราก็อาบน้ำกัน ผมก็สังเกตรูปร่างผิวพรรณน้องซาตินไปพลางๆ รูปร่างถึงจะผิดจากสเป๊คผมไปนิดนึง (ผมชอบบางๆ แต่น้องไม่บางไม่อวบ) แต่ดีเลยครับ ไฟหน้าสวยกำลังพอดีมือ ผิวที่ต้องถือว่าเป็นความประทับใจที่สุดของผมเลย ขาวเนียนจริงๆครับ เห็นแล้วอยากสัมผัสเร็วๆ แต่รอไปที่เตียงดีกว่า จะไม่ให้เหลือตารางนิ้วไหนที่ไม่สัมผัสกันเลยทีเดียว ฮิฮิ งานเสียวมาเริ่มกันบนเตียงตามมาตรฐาน น้องนั่งด้านข้างผมให้ผมนอนหงาย แล้วก็เริ่มจูบผมตั้งแต่แก้ม คอ หน้าอก หน้าท้อง ลงไปวนแถวๆ น้องชาย มือก็สาวเบาๆ ไป ผมตอบสนองด้วยการแข็งตัวอย่างชัดเจน น้องซาตินคงมั่นใจมากขึ้นและคงรุกเร้าต่อไป ผมก็ใช้มือสากๆ ของผมลูบไล้ผิวของเธอเพื่อสัมผัสความเนียนนุ่มตั้งแต่หัวไหล่ แขน หน้าอก หน้าท้อง แล้วก็ต้นขา (ทุกท่านคงนึกออกแล้วใช่มั้ยครับว่าสุดท้ายมือของผมจะไปหยุดอยู่ตรงไหน  ) ระหว่างนั้นสัญญาณความเสียวแบบทวีคูณก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อน้องซาตินเชิญชวนให้ผมสัมผัสน้องสาวของเธอบ้างเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ผมนึกในใจว่าไม่บอกก็จะค่อยๆ บุกอยู่แล้ว คริคริ มาขอแบบนี้ผมก็รีบสนองเลยสิครับ จับไปโดยก็สัมผัสได้ถึงความลื่นและชื้นของปากถ้ำ น้องคงเริ่มเสียวบ้างแล้วแหละครับ ผมเลยลูบเบาๆ ต่อ เท่านั้นยังไม่พอ น้องบอกผมว่าให้เน้นๆ ตรงเม็ดอีก เพราะเธอชอบเป็นพิเศษ ผมก็ไม่กล้าขัดใจกลัวน้องซาตินจะเคือง จัดไปสิครับ (ชอบอยู่แล้วเรื่องลุกล้ำแบบนี้) มาถึงตอนนี้น้องซาตินที่นั่งอยู่่ข้างๆ เปลี่ยนท่านั่งแล้วครับจากนั่งพับเเพียง มาเป็นนั่งขัดสมาธิ แล้วก็เปลี่ยนมานั่งชันเข่าขึ้น 1 ข้าง เพื่อเปิดทางให้ผมทำหน้าที่ได้สะดวกขึ้น เราทั้งสองฝ่ายช่วยกันประคองไปสู่ทางสวรรค์แม้จะไม่ได้มีการสอดใส่กันก็ตาม แค่นี้ผมก็ฟินแล้วครับ แล้วผมก็ต้องยอมแพ้น้องเค้าไปก่อน 1 ยก ยกที่ 2 เริ่มต้นขึ้นเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอยากให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เลยให้น้องร้องเพลงให้ฟัง แบบเปื่อยนะครับ ตามประสาคนป๊อดอย่างผม น้องก็ทำได้ดีเหมือนเดิมครับ แล้วก็สำเร็จคาถุงไปเลยในยกที่ 2 โดยมีผมคอยกระตุ้นอารมณ์น้องซาตินไปพลางๆ เหมือนเดิม แต่เสียดายนิดนึงครับที่น้องไม่เสร็จ (รู้สึกเสียความมั่นใจไปนิด อิอิ) เสร็จงานเสียวจนผมหมดตัวแล้วก็เลยให้ค่าขนมน้องเค้าไปตามสัญญา น้องก็เดินมาส่ง happy กลับบ้านตามธรรมเนียมครับ ไปร้านนี้ไม่เคยผิดหวังอยู่แล้ว สรุปงาน ซาติน @lovely spaหน้าตา 9.5รูปร่าง 9งานบริการ 9งานเสียว 9ผิวพรรณ 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (ประมาณนะครับ ลืมแล้ว) คุ้มสุดๆ ครับ^^-.,-”   
jimcaster0 

  เห็นในการบ้านมีคนไปพอสมควรเลยไปลองบ้าง ช่วงบ่ายๆอากาศร้อนๆเลยแอบชิ่งไป แอบหลงทางนิดๆครับเข้าใจว่าร้านติดถนนแต่จริงๆร้านอยู่ในหมู่บ้าน  ที่ร้านนี้มีให้เลือกเครื่องดื่มหลายๆอย่างครับ จำไม่ได้ละมีอะไรบ้าง แต่ผมเลือกเก๊กฮวย (ถ้าเบียร์ต้องจ่ายเพิ่ม) ตัดมาที่ห้อง บรรยากาศห้องดีครับ ตกแต่งแนวรีสอร์ท มีเครื่องเสียงให้ฟัง (คือดีผิดคาด เข้าใจว่าจะเป็นห้องโล่งๆ ไม่ตกแต่งอะไร) น้องอัธยาศัยดีคุยเก่ง (น้องออกเจ้าเนื้อนิดนึงครับใครชอบสไตล์นี้ก็คงถูกใจ)งานอาบน้ำธรรมดาปกติ ไม่แย่แต่ไม่พิเศษ แต่นวดตัวสบายเอาซะเกือบหลับเลย ช่วงบิ๊วน้องก็ทำตามปกติครับ ไม่ได้หวือหวามากถือว่า ไม่หล่น ไม่ทอน ให้ความรู้สึกเหมือนมานวดแผนไทย 5555555 แต่น้องคุยสนุกดีครับ ตอนเดินลงมาเจอน้องคนอื่นๆที่เพิ่งลงงานหรือเพิ่งเข้าไม่รู้...แต่ถูกใจคร้าบบบบบบบบบบบบบ  :038:อยากขึ้นอีกรอบเลยเชียว แต่เวลาไม่พอแล้ว ฝากๆไว้ก่อนจะกลับไปทวง ^^-.,-”   
xerase 

  แบบว่าวันนี้อยากจะเสี่ยงดวงดูใน Line น้องๆ เข้าร้านเอยะเลย ... เป้าหมายมีด้วยกัน 3 นาง เดินทางไปถึงที่ร้าน ... ขอเรียกทั้ง 3 นางมาดู สรุป ขึ้นงานหมด  ไม่มีแผนสำรองด้วย ในร้านมีใครที่ยังไม่เคยขึ้นบ้าง ... อืมๆๆ น้องซาติน นี่บู๊ใช่ไหม๊ เอาคนนี้แหละ ... น้องทำหน้างง หนูหรา ...  จ่ายค่าสินสอกแล้วเตรียมขึ้นงาน ดูน้อง ขาวๆ อวบๆ คงจะบึ้มไม่น้อย มาที่ห้อง ... สนิทกันง่ายเกิ๊น น้องเป็นคนชั่งคุย ทะลึ่งนิดๆ ถึงมาก ถิดชุดออกมา น้องผิวขาว อวบนิดๆ ไฟหน้าก็ตามที่คาด บึ้นพอตัว งานอาบน้ำนี่ดีตามมาตรฐาน ไม่มีอะไรเสียว หรือให้ลุ้น มาที่เตียง ... งานนวดก็ดีครับตั้งใจดี   งานบิ้ว อันนี้ปล่อยให้น้องเริ่มก่อนไม่ดี คงต้องบิ้วให้น้องมีอารมณ์ร่วมก่อน งานทอนถึงจะมา ... อ่านจากการบ้าน พี่ๆ หลายๆ ท่าน น้องน่าจะบู๊ แหลก แต่ถ้าให้น้องเปิดเกมส์ก่อน อารมณ์ อาจจะยังไม่ถึง เลยไม่บู๊เท่าที่ควร ต่างกรรม ต่างวาระ อันนี้ใช้ได้เสมอครับ แต่สุดท้าย ก็แพ้ฝีมือน้อง ซาตินอยู่ดี เดินตัวเบา สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสถานที่พักผ่อนของผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย มีแนะนำเป้าหมายคราวหน้าให้อีก น่ารักจริงๆ ครับ และที่ ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

  น้องซาติน      สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน       ขาวเนียนผิวพรรณดี พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว       ออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชื่อดังกลางกรุงค่าตัวไม่ใช่น้อย      มาเจอนี่คุ้มเลย!!! งานยังเกร็งนิดๆไม่ค่อยเป็นเน้นสบายๆอัทยาศัยดี      อันนี้โปรไฟร์ทางร้าน งานนี้ต้องลอง ลุยยๆๆๆ ไปตามทาง เจอพีอาร์แหม่มคนสวยตามเดมคับ แนะนำน้องๆๆหลายคนเลยทีเดียว มีทั้งใหม่ ใหม่กว่า และใหม่สุดๆๆๆ สรุปมากมายหลายคนจนเลือกไม่ถูก มาจบลงตรงน้องซาตินนี่แหละ ดุแล้วน้องอวบๆ น่ารักดูท่าทางขี้เล่น เอาใจเก่ง    ลุยเลยคับน้องเป็นไกค์สาวพาเพลินพาที่เดินขึ้นสววรค์ น้องพาขึ้นไปบนห้องสอบถาม พอได้ใจความคุยกันพอไกด้รู้จัก น้องอัธยาศัยดีคับ คุยสนุก คุยๆไป น้องชวนอาบน้ำ น้องบอกอยากของพี่ สงสัยไม่น้องเน้นล้างน้องชายให้สะอาดจัง น้องลองชิม นิดนึง แระบอกใช้ได้แระ เราไปนอนรอบนเตียง น้อยก้อขาวๆอวบๆๆ ไม่ใหญ่มากไฟหน้า น้องลงมือนวดนวดไม่ค่อยเปนคับอันนี้รู้กัน ซักพักหงายหน้าน้องบิ้วๆๆด้านบน น้องบอกไม่ถนัดบิ้วด้านบน น้องขอบิ้วด้านล่าง หลังจากที่ชิมเจี๋ยวหวาน ไปแล้ว น้องเริ่ม ลงมือคับ บิ้วๆๆ ด๊วฟๆๆๆ น้องบอกชอบ สโมคมากกว่า บิ้วได้เสียวดีคับ ด๊วฟ สลับกับน้องชาย ไป นี่เสียวเลย    ไอ้เราจะมาพลาดท่าเสียทีแบบนี้ได้ไง จับน้องนอนหงายเปนฝ่ายลุยบ้าง ทั้งดูด สองเต้า เน้นๆๆ สองมือก็สำรวจถ่ำ ทั้งเขี่ยทั้ง สีสอดใส่ ไซค์ ไปตามตัว ซักพักอาร์มเริ่มมา น้องเริ่มเสียว เสียงมา แลกกันนัว น้องลุยเราตามจังหวะเสียว จับน้องชายมาสีปลายหัวนม สองข้างมือเรายังไม่หยุด ยังสำรวจถำ่อยู่น้องจับน้องชาย สีไปมา สลับนมสองข้าง ผมทนไม่ไหวจังน้องนอนลง เสียบกึ่งกลางสองเต้า น้องใช้สองมือ บีบไว้ ใช้ลิ้นช่วยฉกปลาย อยู่ซักพักเดี๋ยวลั่ยใส่ปากน้อง เลยเปลี่ยนมาเปน หกเก้า คราวนี้น้องใช้ปากทำให้มือไม่ว่างน้องช่วยตัวเองไม่ด้วย อารมณ์พุ่งพร่านทะยานฟ้า เลย ของน้องอยู่ตรงสองหน้า     มือเราจับนมน้องนวดคลึง น้องใช้มือเขี่ยช่วยตัวเอง ปากอยู่กับน้องชายสบายซิเราน้องร้องบอกขอเสร็จด้วยกัน     เร่งจังหวะถึ่ยิบ ๆๆ ให้เราเสร้๗มือน้องก้อ ทำรัว ซักพักเสร็จสมอารมณ์หมายทั้งคู่สอง กระตุน้ำเจิงนอง เราก็พวยพรุ่ง สะดุก เสร็จ     ฟินนๆๆๆไปอะไรยังนี้ ขอบอกเลยต้องค่อยๆๆ กับน้องเค้าคับค่อยให้แบบมีอารมณร่วมแล้วเราจะดีเองคับ ^^-.,-”   
tm_pk   
  บ่ายวันนี้ อากาศร้อนอบอ้าว หาที่หลบร้อยซะหน่อยที่นี่เลย Lovely Spaถาม PR แห่มม วันนี่ อยากขึ้น นางฟ้าขาลุย บู้ๆๆ สักคนคุณแหม่ม แนะนำเลย. น้องซาตินจองครับถึงร้านเจอตัวจริง น้องนั่งรออยุ่แล้ว. น่ารักมองจากภายนอก น้องซาตินผิวขาว เนื้อตัวหนานุ่ม ขาวเนียนเดินตามน้องขึ้นห้อง ชั้น 3. ถอกเสื้อผ้าออกมา เหมือนที่คิดไว้ขาวเนียน จริง หน้าอกใหญ่ดีซะด้วยงานอาบน้ำ ทำได้ดี อาบสะอาด ขัดถูอย่างดีงานนวนพอไปได้ ไม่ดีมาก แต่ไม่เน้นอยู่แล้วนวดไปมาสักพัก กิจการท้าประลองความเสียวเริ่มแล้วลงลิ้นบิ้วได้เสียวซ่า สมกะที่คุณแหม่มบอกว่าเป็นสายบู้บู้ไปบู้มา บู้ลงล่าง หายวับ  สลับกระซากขึ้นลงอดดูดๆๆ เลียๆๆ. เสียวๆๆๆๆๆเคยเจอน้องปันๆ ที่ใครชมว่า สุดยอดลิ้นอสูรน้องซาติน สุดยอดไม่แพ้กัน. สักพักแพแตก กลางอากาศ กระจายเต็มที่นอนเลยแนะนำครับ นางฟ้าซาติน. ที่ขอตั้งตั้งฉายาให้ว่า. นางฟ้า มีดีที่ลิ้น ลื้นอสูร จมหายจมหายรายงานจากขอบสนาม ร้าน Lovely Spa^^-.,-”   
somsakbest   

  หลังจากอ่านการบ้านและพพีอาร์แน่นำน้องคนนี้เป็นสายบู๊เลย  เพราะฉะนั้นขอเช็ครูปทางไลน์อีกที หน้าตาคล้ายๆคนจีนไฟหน้ารู้สึกใหญ่  หุ่นอวบนิดๆแต่สำคัญงานตามใจบู๊ได้ เลยตัดสินใจจองไว้เลย  ถึงร้านจ่ายค่าคอร์สเสด น้องก็มาชวนขึ้นห้องกัน  น้องรู้สึกอวบกว่าที่ผมคาดไว้ เดวลองดูงานเปยไงละกัน  หลังจากเข้าห้องปอกเปลือกชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  น้องอาบให้อย่างสะอาดเน้นเฉพาะจุดด้วย  กลับมาที่เตียงให้น้องนวดไปคุยไปค่อยๆสร้างอารมณ์และคุ้นเคย  ถึงเวลาน้องเริ่มบิ้วตัวจากบนลงล่าง และจับไมค์ร้องเพลงสดๆให้ด้วย  เสียวจุงเบยเลยขอเบรกก่อน  จับน้องมาทาสีตอบแทนบ้าง แล้วเอานิ้วร่วงเข้าไปเน้นจุดและสปีดจนน้องแพ้ไปหนึ่งน้ำก่อน  มาต่อท่า 69 และจัดการน้องชายของพี่บ้างจนพุ่งไปไกลๆสบายตัวทีเดว  น้องซาตินอัธยาศัยดีคุยเก่งงานตามใจแต่อวบหน่อยนะครับ  ^^-.,-”   
batman2557   

  บอกเลยว่าน้องคนนี้ไม่ธรรมดาไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะมาเจอนางฟ้าที่สปาแบบนี้ ไม่รู้มาได้งัยตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องบอก พี่ไปอาบน้ำก่อนนะคะ ผมบอกขอทำประตูก่อนแล้วค่อยอาบ ทนไม่ไหวจริงๆ เด็กอะไรเซ็กซี่เป็นบ้าเลย พูดจบ ผมก็เดินเข้าไปกอดจูบปากน้องทันที   ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวน้อยของน้องบีบคลึงนมน้องมันมากครับ หุ่นบางนมใหญ่ ผมถอดเสื้อของน้องออกแล้ว ก็ดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นานมาก น้องตามใจผมไม่มีอิดออด  ผมโอบน้องมาตรงที่นอน และเริ่มนัวต่อน้องมีอารมณ์ร่วมดีมากครับแล้วสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นครับ น้องสเปรย์ให้ผมโคตรเสียวผมก็ไม่ยอมแพ้ดิก็เลยจัด 69ไปเลยน้ำใกล้แตกเพราะว่า น้องไม่หวงตัวจึงทำให้ผม..ผม……โอ๊ยไม่ไหวแล้วแตก car parkไปเลยน้องดูดผมจนหมดตัวเลยครับเฮ้อมันส์โคตรเราเข้าไปอาบน้ำพออาบน้ำเสร็จ ก็นอนให้น้องนวด น้องนวดเก่งครับ แต่ผมกลัวน้องเหนื่อยก็เลยให้น้องมานอนคุยกันดีกว่าคุยสักพัก ผมก็เริ่มนัวร์ต่อ อยู่กับน้องอารมณ์ผมขึ้นไวมากครับ ผมไซ้จากบนลงล่างและจากล่างขึ้นบน นัวรแบบเมามันแล้วผม ก็จับน้องพริกนอนคว่ำ เอาเจลบีบใส่ร่องก้นที่งอนงามของน้อง จับหลานชายผมวางระหว่างร่องก้นน้องแล้วซอยแบบรวดเร็ว ส่วนมือก็อ้อมไปบีบไฟหน้าของน้องอย่างเมามันส์และแล้วก็เสร็จน้ำ2 มันจริงๆครับ…ถ้าคุยดีๆน้องสเปรย์ออโต้ให้เลยครับอย่าลืมห้ามพลาดนะครับน้องซาติน ดาวเด่นประจำ lovely^^-.,-”   
coyoman1 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04:43:57 PM 20 พฤษภาคม 2018 »

น้องต้นน้ำ
สาวน้อย วัยสดใสมาใหม่!!!ใจถึง  ตัวเล็กน่ารัก  คุยเก่ง ว่านอนสอนง่าย งานตามใจ
จัดเต็มเลยยยยจร้า!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] มารีวิวน้องต้นน้ำกันอีกเช่นเคยครับเอาเป็นว่าเราเกือบจะเสร็จกันตั้งแต่ในห้องน้ำน้องทั้งดูดทั้งเลียและอมอย่างเมามันผมก็รุกล้ำพื้นที่น้องต้นน้ำอย่างไม่รอช้าอารมณ์ดีฟิวแฟนเกินร้อย น้องบริการดีมากๆ ผมก็ก้มลงไปดูดหัวนม ไซร้คอ เลียมาถึงเนินสวาทหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ไม่รอช้า บรรเลงเพลงกันไป 3 เพลงน้องต้นน้ำก็ทั้งกระตุกอละตอดอยู่จนกระทั่งเราทั้งคู่ครบยกหมดไปน้ำพอดีครับน้องต้นน้ำงานดีมีทอน100%เกือบจะเสร็จคาปาก ทั้งเลียทั้งดูดไข่จนแทบจะ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] วันนี้แวะมาส่งการบ้านน้องต้นน้ำ ที่ร้าน lovely Spa ได้ทำการนัดน้องล่วงหน้าไว้ คือเราแบบติดใจไงเลยต้องกลับมาซ้ำอีกรอบนึงน้องต้นน้ำนี้คือฟิลอารมณ์เหมือนได้เอาเมียแค่อาบน้ำ ผมก็ขนลุกไปทั้งตัวแล้ว การอาบน้ำของน้องก็ทำให้ผมถึงกับเกือบแตกคาห้องน้ำเลย ไฟหน้าน้องกำลังดีขนาด 32 เรียกได้ว่ากำลังพอดีมือเลยครับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือ ลีลาการใช้ลิ้นของน้องต้นน้ำ ที่ทำให้ผมไม่มีวันลืม ทั้งอมดูดรูดเ****** อย่างไม่ถือตัว ซึ่งตรงจุดนี้ ผมให้น้องเกินร้อยเกินพันเลยครับ น้องต้นน้ำมีอารมณ์ร่วมเยอะมาก ผมทั้งทั้งดูดนม และลงไปทาสีแล้วจับน้องมาทำท่า 69 สวรรค์ชั้น 7 เลยครับ ทั้งท่าเบสิคท่าด็อกกี้หรือจะอุ้มแตง น้องจัดให้เราได้หมดครับ สมคำร่ำลือ กับน้องใหม่ไฟแรงต้นน้ำ แห่งบ้าน lovely Spa ครับ งานนี้ทอนกระจายครับ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] บ่ายวันนี้มีโอกาสแวะเวียนไปตามคำทักทายของพีอาร์ แหม่มและท่านอื่นๆน่ารักเสมอครับ  กะจะแวบไปคุยเอาขนมไปให้  วันนี้น้องรักไม่เข้าร้านเสียด้วย เอางัยดี ได้รับคำแนะนำอย่างด่วน..คนนี้เรยยยน้องต้นน้ำ...จัดหนักแน่นอนถึงลูกถึงคน  เราเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง..เคยเห็นน้องมาพักละแต่ไม่เคยสัมผัสงานกัน ปกติผมจัดทีละคนๆไปไม่ค่อยสุ่ม..เอาน่าลองดูเผื่อจะถูกหวยเหมือนหมวดจรูญ...มั่ง...น้องสักด้านหลังครับก็โอเคน้องยังใสๆครับ ปกติไม่ค่อยชอบสาวรอยสัก  วันนี้ขอแหกกฏใจตัวเองถือว่าซื้อประสบการณ์..นึกในใจอาจมีร่วง..ผ่างเข้าห้องกันไปน้องเขิลเราปรับอารมณ์กันเล็กน้อยน้องพาอาบน้ำก็ล้างตัวดีปกติมีรูดเสียวๆเวลาล้างบ้าง ก็จบ   มาที่เตียงนอนลงน้องถามจะนวดก่อนมั้ย อื่มลุยก่อนดีกว่าน้องต้นน้ำก็จัดการนมเราลิ้นพัลวัลไปทั่วเสียวสิครับน้ำจูบปากอย่างสุดยอด  ขึ้นๆลงระหว่างปากกับนมเราเสียวจี๊ดมือก็ไม่ปล่อยว่างงานนร้าาารูดๆเบาเสียวจี๊ดดดดหนอนชาเขียวเลย...จะทนไม่หวายยยยเลี้ยว...ฝนจะตกสวมเสื้อกันเปียก..พายุช่างรุรแรงเสียเหลือเกิน.เขย่าบ้านพังไปเป็นแถบๆ..แถมแผ่นดินไหวระดับระดับ 9 ชัดๆ รุกๆรับๆ ทั้งฝนทั้งฟ้า หนักเรย...ฟ้าหลังฝนย่อมดีครับ เลยทริปน้ำใจน้องไป xxxx ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์นี้อาจจะมีความงง  ขอให้ท่านไปสัมผัสละกัน คะแนนให้ไม่ถูกกันทีเดียว GF=8มีเขิลบ้างแนวเด็กๆน่ารักๆ  ไฟหน้า = 7 พอดีตัวพอดีคำใสๆ  ผิวทั่วไปแล้วแต่ครับ ชอบหรือไม่ชอบรอยสักให้คะแนนไม่ถูกแล้วแต่จริต  ช่วงล่างแนบสนิท=8.5 เอวระดับโช๊คแก๊สเลย แน่นหนึบสาดโค้งไม่มีหลุด  สายบู้เต็มตัวทั้งภาพทั้งเสียงมาครบเซอร์ราวด์...ขอบคุณคำแนะนำจากพีอารณ์ดีๆครับ...เต็มอิ่มขอบคุณพีอาร์ทางร้านครับมารีเทิร์นแมทแน่นวลเคสนี้^_^^^-.,-”   
cpm2000

size=13pt] กลับมาอีกครั้งในรอบ 2อาทิตย์  ที่นี่บ่อยกว่า ไปเดินห้างอีก ก็น้องๆน่ารัก บริการดีทุกคน วันนี้มาเจอน้องต้นน้ำ น่ารัก เด้กๆ ใสๆ เลยครับน้องบริการดีมาก อาบน้ำ ดูแลอย่างดีอายุน่าจะ 20-21 เอง ยังใสๆ อยุ๋ แต่ตั้งใจทำงานมาก ทั้งดูด ทั้งเลีย เรียกว่า บุกเกินวัยเลยน้องบอกว่า มีอารมณ์ร่วมด้วย เลยทำงานได้เต็มที่ วันนี้บอกไว้ก่อนเลย ขอ 2รอบนะ น้องบอกถ้าพี่ไหว น้องก็ไหว อิอิ น้องจะออกผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกสวย หัวนมสวย ผมว่าผู้ชายอย่างเราๆน่าจะชอบกันชมน้องไปหลายรอบเลย หน้าอกสวย น้องออกจะเขินๆ น่ารักดีครับน้องก็มาบิวให้ ทั้งดูด ทั้งอม เรียกได้ว่า ทุกท่าสรุปโดนไป 2รอบ สบายตัวเลยครับน้องน่ารัก เด็กใสๆ งานบุก ตามใจ แนะนำ ถ้าลองแล้วจะหลงรักเลยครับ  ^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone

size=13pt] ปกติผมจะขึ้นงานกับน้องไม่ค่อยซ้ำ วันนี้ว่างก็แวะมาเยี่ยมน้องๆที่lovelyซักหน่อย น้องพีอาร์จัดโชว์ตัวแบบหน้ากระดานเรียง 1  เห็นหน้ากันชัดๆ ผมมาหยุดที่น้อง"ต้นน้ำ" น้องคนนี้หน้าตาเด็กๆหมวยๆครับผิวขาวสะอาดตัวเล็กๆ หุ่นสมส่วนเป๊กเลย เอาน้องคนนี้แหละครับ อายุ 19 เรียนปี2 ม.เอกฯ รูปร่างหน้าตาเอาไปเลย 9/10 ส่วนงานเดี๋ยวต้องลองดูครับขึ้นมาที่ห้องถอดเสื่อผ้าอาบน้ำ ก่อนอาบน้ำมีนัวร์กันนิดหน่อยพอให้ได้ฟิว แล้วก็เดินแก้ผ้าเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดำระดับหนึ่ง ระหว่างที่น้องอาบน้ำให้ผมก็นวดคลึงบริเวณหน้าอก 34 พอดีมือ นมน้องแข็งครับ(นมแท้นะ) จุกก็น้ำตาลอ่อนๆ ไม่ดำ จุกเล็กกำลังพอดีปาก ผมทั้งดูดทั้งเลียดูดนมน้องมันมากครับ ไม่ไหวและจัดในห้องน้ำสักดอกดีกว่า ว่าแล้วผมก็จัดท่าเก็บสบู่น้องไปตามแบบฉบับของผม มือก็ล้วงไปบีบนมน้อง นิ้วโป้งกะนิ้วชี้ก็บี้หัวนมน้องแบบได้รมณ์มากครับ ปากผมก็ไซร์ซอกคอน้องแบบหนักหน่วงจนน้องร้องครางเบาๆ สักพักผมก็เสร็จน้ำแรกไปแบบเบาๆก่อน ไว้น้ำสองค่อนจัดน้องแบบเต็มรูปแบบครับ อาบน้ำเสร็จก็มาที่เตียงให้น้องนวดให้และผมก็พักยกไปในตัว นวดสัก สิบห้านาทีผมก็เริ่มจู่โจมน้องอีก ลืมบอกไปน้องจัดอยู่ประเภทแนวรับครับ งานสบายเลื่อยๆฟิวแฟนวัยรุ่นยังงัยยังงั้นเลย และยกสองก็เริ่ม ผมจูบเลียน้องตั้งแต่หัวจรดเท้า น้องผิวขาวเนียนนัวร์แล้วได้อารมณ์มากไม่มีรอยแตกทำให้สะดุดลิ้นเลยครับ นัวร์น้องพอได้อารมณ์เต็มที่ก็ถึงวินาทีสุดเสียวกันเลยผมจัดไปแบบให้น้องลืมไม่ลงเลยครับ ร้องเสียงเหนื่อยไปเลย ผมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆจนรู้ว่าน้องชอบท่า ดอกกี้ ก็เลยจัดกันยาวๆไปเลยจนเสร็จพร้อมกันครับ ภาพรวมแล้ววันนี้คุ้มมากครับ ทอนกระจายเลยเพื่อนๆ น้องๆที่อยู่ใกล้ๆก็แวะมานะครับก่อนมาลองโทรเช็คดูนะครับ น้องต้นน้ำ งานตามใจไร้ที่ติ^_^^^-.,-”   
coyoman1

size=13pt] น้องคนนี้ไม่เคยจองลองดุครับงานใช้ได้อวบนิหน่ิอยผิวดีมีรอยสักงานบิวใช้ได้นะอายุน้อยแนวใสๆตรงๆชาวเหนือจ้าวบุ๊ดีครับมีทอนพอควรเบยยยไม่เร่งเอาอกเอาใจนวดเก่งมากสบายตัวววแนะนำอรกหนึ่งครับคะแนนรวมๆๆๆเนื้อตัว. 7เนื้องาน. 7.5เปนกันเอง 8ลองดุครับป๋มมมมม^_^^^-.,-”   
Kitkat133   

 size=13pt] ช่วงเที่ยงวันพฤหัส พอมีเวลา  จะไปไหนได้ นอกจากหาที่เย็นๆ น้องๆน่ารักช่างเอาใจ  ที่ Lovelyspa เนื่องจากเดินทางไปถึงร้านค่อนข้างเร็ว น้องๆเตรียมตัวเสร็จแล้วค่อนข้างน้อย มีน้องโชว์ตัวแค่2คน  หนึ่งในนั้นคือสาวน้อยชื่อ " ต้นน้ำ " น้องหน้าตาน่ารัก สไตล์เด็กๆครับ พอจ่ายเงินแล้วก็ขึ้นข้างบน พร้อมกัน ถึงห้องน้องน่ารักครับ ขอดเกร็ดมายิ่งน่ารักใหญ่ หุ่นสวยกำลังดั หน้าอกสวน สไตล์วัยรุ่นใสๆเลย เราไปอาบน้ำล้างตัวด้วยกันครับ น้องดูแลดี ชวนคุยตลอด  มาสักพักออกมาด้านนอก มาที่เตียง น้องนวดให้เล็กๆ  จากนั้นก็ชิมแคลเซียมน้องครับ อบอุ่นมากๆๆๆ ขาวสวย ขนลุกเลย น้อยครางเบาๆ เราตามประกบปากเลยครับ   น้องดูดปากเก่งมาก เคลิ้มเลย นัวกันไปมา ไม่ไหว ลุบเลยดีกว่า น้องยอมทุกท่าครับไม่ว่าเราอยากลองแบบไหนอย่างไร สุดท้ายเร่ง ไม่ไหว แพ้แตก เด็กน้อยเก่งมากครับ  หลงรักเลยทีเดียว เสียดาย มีเวลาน้อยครับ เลยไม่ได้เบิ้ล เสียดายมากๆครับ ออกมาอย่างฟิน ขอบคุณน้องต้นน้ำจากใจจริงจ้า และไม่ลืมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านครับ ^_^^^-.,-”   
loveme.s1981 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.634 วินาที กับ 26 คำสั่ง