Ads
 11:24:39 PM 24 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอ็มซีสาว ลุคนางแบบพริตตี้ ดูดีมีระดับ vs สดใสมีระดับไปกับพริตตี้สาวน่ารัก+29สาว  (อ่าน 1105 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« เมื่อ: 08:04:48 PM 28 มิถุนายน 2018 »

น้องชิลลิ่ง
โหวว...ไม่คิดว่าเธอจะมา!!!!! นึกว่าน้องสาวอดีตดาราวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดังแห่งค่าย5ดาว ลุคผู้ดี หน้าลูกครึ่ง สวยสง่า หัวจรดเท้า น่ารักจุง ฟิลแฟนมาเต็มๆ หลงกับความหวานขยี้ใจแค่เห็นก็ละลายไหลเยิ้มมมม!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เห็นรายชื่อรีบไลน์จองกับ PR สุดสวยทันที น้องชิลลิ่งตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก พูดคุยเป็นกันเอง แม้เพิ่งเจอเป็นครั้งแรก เห็นแววทอนตั้งแต่ยังไม่ขึ้นห้อง น้องผิวพรรณแม้จะไม่โอโม่มาก รูปร่างเล็ก สัดส่วนกระชับดี หน้าอกไม่ใหญ่ แต่เต่งตึงชวนลูบไล้ เนื้อตัวตึงแน่นมาก รูปร่างหน้าตาชวนให้นึกถึงอีก......(คนหนึ่ง) ที่เคยเป็นขาประจำ โหมโรงกันพอสมควรน้องก็ชวนไปอาบน้ำน้องชิลลิ่งอาบน้ำได้ดีมาก สะอาดทุกจุดซ้อนเร้น อาบไป คุยไป สนิทสนมราวกับเจอกันมาหลายครั้ง ยิ่งตอนทำความสะอาดน้องชายยิ่งได้อารมณ์ แววทอนมาเต็มๆอาบเสร็จก็มานวดต่อบนที่นอน น้องให้นอนคว่ำก่อน (ซึ่งเป็นความยากประการหนึ่ง) น้องบีบนวดหลังให้ก่อน น้ำหนักมือดี ออกตัวว่านวดไม่เก่ง สักพักหนึ่งก็ให้นอนหงาย ได้ลุ้นว่าจะมีอะไรต่อไป น้องบีบนวดให้ตรงขาอ่อน พักเดียวก็บิวท์หัวนมด้วยปาก ดูดได้น้ำหนัก อารมณ์มาเต็ม ลุ้นว่าจะหายไหม ก็ไม่หายสักที น้องชายตื่นตัวเต็มที่ น้องถามว่า "พร้อมหรือยัง" เลยกลั้นใจพยักหน้าตอบไป  Max Dot มาทันที เริ่มจาก WOT ความแนบแน่นมาเยือน น้องเคลื่อนไหวจากเนิบช้าเป็นเร็วขึ้น จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นท่านั่ง ทั้งบนทั้งล่างเบียดกันแน่น ต่างคนต่างเคลื่อนไหวเข้าหากัน เห็นได้ชัดว่าน้องอารมณ์มาเต็ม มีเสียงเล็ดลอดออกมาได้บรรยากาศมาก จนเปลี่ยนเป็นน้องชิลลิ่งอยู่ล่าง จึงเอื้อมมือไปกุมที่หน้าอกคู่งามอันเต่งตึง หัวนมชี้ชัน คราวนี้เคลื่อนไหวกันรุนแรงกว่าเดิม ด้วยความแน่นกระชับและบดกันอย่างแรง สุดท้ายก็ต้องยอมให้ตีเสมอคาส้มโอพูงามสรุป : งานดีมาก คงเป็นขาประจำไปอีกนานๆ ควรซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่งหน้าตา รูปร่าง ส่วนสัด : 9/10GF : 10/10การบริการ : 10/10 (ถ้าสเปฯได้ จูบได้ เอาไปเลย 100 คอยลุ้นกันครั้งหน้า)ความคุ้มค่า&ค่าสินสอด : 10/10ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน (ที่ลดให้มากที่สุดในวงการ) และ PR ที่น่ารักมากๆ-.,-”   
jackal.k

วันอาทิตย์อยู่บ้านว่าง ๆ อยากจะหาสาวกอด เลย line ไปหา PR ที่ Lovelyspa ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ส่งชื่อมาหลายคนล้วนแต่ไม่เคยใช้บริการ เลยสอบถามไปว่ามีน้องไรแนะนำบ้าง หวยเลยไปออกที่น้องชิลลิ่ง ขับรถไปถึง สนทนากับ PR ระหว่างคอยน้องเตรียมน้ำ เมื่อเรียบร้อยแล้ว เดินตามน้องขึ้นห้อง นั่งคุยกันสักพัก น้องชวนอาบน้ำ แกะเปลือกแล้ว นมกลมบ๊อกเลย เข้าไปอาบน้ำ ไม่มีอะไรหวือหวา อาบเสร็จมานั่งคอยน้องที่เตียง น้องบอกให้นอนคว่ำจะนวดหลังให้ นวดสักพักก็ให้นอนหงาย น้องเริ่มบิ้ว และเสาให้ ด้วยความสยิว จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ไว้จะไปใหม่นะ Lovelyspa-.,-”   
ato56

เจอะคำชักชวนจาก PR แหม่ม  ว่า โหวว...ไม่คิดว่าเธอจะมา!!!!! นึกว่าน้องสาวอดีตดาราวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดังแห่งค่าย5ดาว ลุคผู้ดี หน้าลูกครึ่ง สวยสง่า หัวจรดเท้า น่ารักจุง ฟิลแฟนมาเต็มๆ หลงกับความหวานขยี้ใจแค่เห็นก็ละลายไหลเยิ้มมมม!!!!!จึงรีบมาที่ร้าน Lovely ทันทีกำลังยืนอยู่หน้า เคาน์เตอร์  จะถามว่า น้อง ชิลลิ่ง มีความหมายยังไง และเจ๋งเหมือนคำโฆษณาไหมPR แหม่ม จึงเรียก น้องให้เลย...เอา ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขึ้นไปเลยดีกว่า อย่างน้อยก็คงจะได้รู้ ความหมายชื่อน้อง บ้างละครับพอขึ้นมาถึง ห้อง น้องก็ บริการถอดเสื้อผ้าให้  และอาบน้ำให้ อย่างดีพูดคุย แบบเป็นกันเอง โดยบอก ว่าความหมาย แต่ก่อน หนูชื่อ D126แต่ตอนนี้ ใช้ชื่อ ชิลลิ่ง ซึ่งความหมาย ก็ประมาณว่าสบายๆ มีความสุข แบบ ชิว ๆ ไงค่ะ  พี่ชอบไหมละ แล้วน้องก็เริ่มนวดแขนให้ แบบเบา ระหว่าสนทนา กัน  สบายๆ จริงๆน้องก็ถามว่า พร้อมจะได้ลุยกัน หรือยังค่ะ  ผมก็ไม่ตอบแต่มองสบตาน้อง พร้อมกับใช้มือขวา เอื้อมไป ลูบไล้ นมขนาด กำลังดีทันทีน้องก็ เริ่ม บิ้วผมต่อทันที  โดยเทเจลใสๆ เย็นๆ ลงบนกระปู๋ก่อน  แล้วขึ่นนั่งคร่อม ใช้น้องสาวทาบทับ แล้วใช้มือขวาชัก  ส่วนมือซ้ายก็ลูบไข่ ไปมา จากทางด้านหลังโอ้แม่เจ้า ไม่อะไรที่เสียวที่สุด ไปกว่านี้อีกแล้วเลือดลมผม เนีย เริ่มสูบฉีด และแข็งเป๊กขึ้นมาทันทีเลยระว่างนั้น  ปากและส่วนลิ้นน้อง ก็เริ่มไปซุกซน ไปที่หูพี่ซะแล้ว น้องทำสักพัก ก็เริ่มเลื่อนต่ำลง ๆ   ไปวนและดูด หัวนมผมต่อซะอีก   OMG คราวนี้ ทั้งโดน ที่หู และก็โดนไซ้สที่ นมอีก    แถมน้องชายข้างล่าง ก็โดนทั้ง ชัก ปั่น วน คลึง ซึ่งตอนนี้ เจลเย็นๆ ก็กลายเป็น เจลนุ่มๆ และร้อนแรงไปซะแล้ว อ้า โอ้ อู้....แล้วจะไปเหลืออะไรครับ พี่น้อง....ทนไม่ไหว ก็น้ำก็แตก นะซิครับมาสรุป คะแนน ของ น้อง ชินลิ่ง D126กัน ครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง กำลังดี  ครับ  สูง 160 Cm  นน. 47 kg :   9  ผิวไม่ขาว แต่ก็ไม่ดำ  แต่นุ่มเนียน ลูบมันส์มือดี  :   9 หน้าอก ขนาด32 ของแท้ จุกเล็ก สวยงาม สู้ลิ้นครับ    :   9 ช่วงล่างสวย หญ้ายาวพอดี ไม่ต้องโกนตกแต่ง  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  พูดคุย โต้ตอบ กันสนุก และสนิท ได้โดยเร็ว   :   9.5 ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs  1.9 พัน +  ทิป ครับ -.,-”   
Michael Owen 28

ครั้งนี้ขอออกนอกพื้นที่บ้างบุกมายัง ซ.หทัยราษฎร์ มีนบุรี  ไม่ผิดหวังครับที่นี้ มีแต่นางฟ้าทั้งนั้นPR คนสวย(แหม่ม) พาน้องๆมาอวดโฉมผมถึงกับตลึง น่ารักทุกคน แต่อย่างไรก็ต้องเลือกงานยากครับ ตัดสินใจเจอใครคนแรกเลือกคนนั้น  ไม่ผิดหวังครับ "น้องชิลลิ่ง" ที่สำคัญพึ่งมาทำแต่ขอบอก นางสวยจริงๆครับ ทั้งผิว ทั้งกลิ่นกายผมให้ 8 ไปเลย ยิ่งกริยามายาทถือว่าเยี่ยมเริ่มสำรวจลึกลงไปด้วยการปลอกเปลือกอึ้งครับ ทุกอย่างธรรมชาติแบบดั่งเดิมน้องผิวสีแทน แบบเนียนๆ นุ่มมือ  เนินอกพองามสมตัว ส่วนแปลงเกษตรหายห่วง อุดมสมบูรณ์ ทั้งเนินดินและน้ำท่วม ชุ้มฉ่ำครับ การสร้างอารมณ์น้องทำได้ดีครับเกือบเสร็จคามือเลย ดีนะที่พลิกทัน-.,-”   
พี่วัฒน์
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 08:05:34 PM 28 มิถุนายน 2018 »

น้องก๋วยเตี๋ยวD346
   ผ่านประกวดเต้นมา เปิดตัวสายCมอเอกชนโซนตะวันออกของกทม.คณะหายาก เนื้อแน่นหนุบหนึบ มาพร้อมความตั้งใจ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    สถานที่ Lovely Spa หทัยราษฎร์น้อง d346  อายุ 21ม.เอกชนปี 4 ส.ส.160 น.น. 48  สัดส่วน33/24/36 แท้ไม่โมเห็นพีอาร์ แหม่มบอกจะมีน้องมี่หายไปนานจะเข้ามาพรุ่งนี้ ผมก็ล็อคเลย คิวแรกนะครับ12.00  พอมาถึง ก็ดูตัวน้องครับน้องมาในชุดกระโปรงสั้นสีดำ น้องผิวขสองสีเนียนมากครับแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส อย่างรวดเร็ว เดินตามน้องมาที่ห้องพอน้องวางถาดปุ๊บผมก็จู่โจมน้องทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นฟิวปล้ำครับแนวหลอกเด็กมาปล้ำ ผมจับข้อมือน้องทั้งสองข้างเอนลงบนที่นอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วเขี่ยไปมา ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดัดยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องสวยมากครับจุกสีชมพออ่อนๆสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่มทีนี้ก็ถึงเวลาที่จะจัดการทาสีได้แล้ว ผมเอานิ้วล้วงเข้าไปในกกน.เขี่ยปากรูน้องตอนนี้น้ำเยอ้มเลยครับผมก็จัดการเผด็จสวาทเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วกดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยแบบสุดๆจนๆๆๆ แตกกันไปเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย ประมาณ 15 นาทีผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับดูแล้วน้องนานจะทำไม่นานครับรีบมาจัดกันนะของดีๆแบบนี้อยากให้ลองครับลองโทรเช็คดูนะครับของเค้าดีจริงๆ น้องd346 coyoman1 

 ”  ค่ำนี้ยังเคว้งคว้างพลันไลน์ก็เด้งขึ้นมา สมกับเปนยุค 4.0 จริงๆlovelyนั่นเอง  วันนี้น้องมา อะจร้ายยย งานเข้าละ ต้องไปโดยพลัน  มาถึงมีนบุรีมืดเลย เข้าร้านพบพีอาร์ เจ้าของไลน์สุดสวย  พี่ไม่มาน้องจะโกรธ...พระเจ้า....มาสิครับ  ..ว่าแล้วก็ขึ้นห้องอาบน้ำกะน้องก๋วยเตี๋ยวว้าวมีเสียวนิดๆมาที่เตียง..จัดเลย  จัดเต็ม เสร็จเพราะมือน้องนางมันสุดยอด  ปากนิด  นมหน่อยจริงๆฮ่าๆตัวแน่น  มาไม่บ่อยต้องคอยนะครับสาย c คนนี้  ให้คะแนนแบบกดเกรดสุดๆ 8/10  น้องไม่บ้วบสดเด้อ  น้องคุยเก่ง ฮ่าๆ เน้นกิจกรรมบันเทิงไม่เน้นนวดครับ  ขอบคุณพีอาร์ร้านนะครับน่าร้ากกกกที่สุด-.,-”   
cpm2000   

 ”  เมื่อ2สัปดาห์ก่อนเวียนมาร้านลงงานมาเดินสวนน้องคนนึงน่ารักดีแอบถามpr อิๆต้องม่เก็บงานคราวหน้า  ว่าแล้วก็รอๆ 3วันถัดมามาน้องเข้าไม่ต้องลังเลครับจองเลย  น้องน่ารักครับคนมีความสามารถหลากหลาย ขยันทำงาน เลี้ยงตัวเอง -.,-”   
cpm2000 

 ”  ไลน์เด้ง รูปน้องก็โผล่มา อวบๆ แน่นๆ ผมยาว หน้าตาน่ารัก จองเลยถึงร้าน น้องดูตื่นๆอยู่ เพิ่งมายังไม่เคยทำ รู้แค่ว่าขึ้นไปแล้วต้องทำอะไรบ้างพาเข้าห้อง ก็นั่งคุยให้คุ้นเคยกันก่อน ไม่ต้องรีบร้อน แล้วก็ไปอาบน้ำกันให้น้องถอดชุดออก เหลือชุดชั้นใน แล้วห่อผ้าเช็ดตัวไว้ รู้สึกว่าผ้าจะผืนเล็กไปหน่อยอาบน้ำไม่เน้นมาก กลัวชุดน้องเปียก มาที่เตียงก็สาธิตการนวดด้านหลัง พอเริ่มบิ้วน้องเริ่มเคลิ้ม ขนลุก บิดตัวไปมา จับพลิกด้านหน้า สำรวจรูปร่าง มันแน่นไปหมดขนาดยังไม่ถอด นมเน้นๆ ช่วงล่างอูมๆ สักพักก็สลับให้น้องลองดูบ้าง จากด้านหลัง น้ำหนักกำลังดี ด้านหน้าก็ให้บิ้วเลย ยังใหม่มากๆ แต่ก็รู้สึกดีระหว่างที่น้องบิ้ว มือผมก็คลำไปเรื่อยๆ แหวกยกทรงออกมา จุกเริ่มโผล่ ก็ดูดเลยแต่ก็ยังไม่ยอมถอด ให้เปิดดูดอย่างเดียว ส่วนการสาวนั้น ช่วงแรกก็ตำอย่างเดียวก็เลยแนะนำให้จับเบาๆค่อยๆรูดแล้ววนที่หัว เอาแบบที่ผมชอบ ระหว่างนั้นมือก็สอดเข้า กกน ค่อยๆเขี่ยไป น้องเริ่มเพลิน ก็เลยขอขึ้นข้างบน นวดจิ๋มน้องไปจากด้านนอกดูน้องกำลังเพลินก็เลยขอถอด น้องก็ปล่อยเลยตามเลย และแล้วเปิดมามันก็สวยงามลงเจลแล้วก็ช่วยน้องจนเสร็จไป พักกันนิด แล้วก็ให้น้องเริ่มบิ้วใหม่ ทั้งสาหร่ายห่อกล้วยใช้หน้าอก และสุดท้ายเมื่อถอดหมอแล้วก็มาอาบน้ำกัน บอดี้ฟองสบู่หน้าหลังนั่งเก้าอี้ค่อมหน้า ค่อมหลัง สุดท้ายก็แตกคาอก ได้ฟิวไปอีกแบบ น้องมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ แต่ก็ยังเขินอายอยู่บ้าง ที่แนะนำไปก็เป็นแบบที่ผมชอบ แล้วก็เป็นแบบที่เคยขึ้นงานกับตัวแม่ๆทั้งหลาย ยิ่งช่วงนี้เด็กใหม่ๆเยอะเหลือเกิน ก็ตามเก็บก้นไป-.,-”   
saw001
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 08:06:02 PM 28 มิถุนายน 2018 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่ ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



"  พราด้า@LOVELY SPAสาวมาดเข้ม ผมสั้น สูง ขาว ยิ้มสวย คุยสนุก มีลวดลายสวยงามเต็มแผ่นหลัง sexy ฝีมือจัดจ้าน อยู่ใกล้ๆแล้วชวนหลงเสน่ห์ หุ่นสวยมาก หน้าอกโมมาอย่างสวยงามล้นมืองานของน้องพราด้า ต้องบอกว่า "ได้มาตรฐาน" ทั้งงานอาบน้ำและงานบนเตียงครบรส นวดดี น้ำหนักมือกำลังดี น้องใช้ลิ้นเก่ง เล่นเอาเคลิ้ม อารมณ์ร่วมไหลราวกับสายน้ำ ** น้องพราด้าเหมาะสำหรับ คนชอบสาวแนวบู้  ฝีมือจัดจ้าน ราคาไม่แรง**สรุป :- หน้าตา 7.5/10 - หุ่น 7.5/10 หุ่นดี นมตูมมาก- บริการ 8/10 ”   
  vittz


"  มื่อวันที่ 25 ธ.ค. ได้ไปขึ้นงานกับน้องมาครับน้องหุ่นสวยมากครับ แขนกลม ขากลม สะโพกกับต้นขาแน่น มาก ๆพอขึ้นห้องอาบน้ำเสร็จน้องก็นวดหลังให้ครับ น้องนวดดีมากเลยนอนสบายครับพอนวดไปสักพักเห็นน้องในกระจกสะท้อนครับ หันข้างหลังมา อารมณ์ถึงกับพุ่งครับ ก็เลยบอกน้องว่า เริ่มเลยดีกว่า พี่เห็นแล้วมันขึ้น 555น้องตัวนิ่มมากครับ มีรอยสักผีเสื้อด้วย sexy มาก ( ตอนแรกมองเป็นเสือ น้องบอก มีแต่คนทักว่าเป็นเสือ )หลังจากนั้นก็บรรเลงกันครับ เสร็จไปร้อยเรียบ”   
sacrilegious 

"  บ่ายๆแดดแรงๆว่างๆ ไม่รู้จะไปไหนดี ตัดสินใจเลยครับ ไปผ่อนคลายที่lovely spa ดีกว่า น่ารักๆกันทุกคน ตัดสินใจเลือกพราด้าครับ  เพราะได้ยินหลายท่านบอกน้องงานดี ตัวจริงน้องก็น่ารักอย่างที่คิดไว้เลยครับ สูง ขาว ยิ้มเก่ง พูดเก่ง เอาใจไปเต็มๆเลยแจ้งprแล้ว น้องเตรียมตัว ประมาณ5 นาที ก็เสร็จครับ แล้วเราก็เดินจูงมือกันไปด้านบน วันนี้โชคดีคนน้อยได้ห้องใหญ่ ขึ้นไปก็อาบน้ำล้างตัวกัน สบายๆครับ น้องพูดจาดี ครับ ชวนคุย บอกเมื่อคืนไปเที่ยวมา เพลียนิดหน่อยแต่สู้ตาย เราไปล้างตัวกันสักพัก  เช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จน้องก็ไปนวดให้ สบายๆครับ ถึงฟูกนอนให้น้องนวดได้สักพัก น้องนวดด้านหน้าบ้าง น้องใช้ลิ้นเก่งครับ เล่นเอาเคลิ้มเลย พร้อมกับเอาตัวถูไรไปมา ซื้อคอร์สบอดีไว้ครับ วันนี้เหนื่อยกลัวแพ้น้อง แต่ด้วยความเป็นยอดฝีมือของน้อง ถูไปมา ใช้มือเก่งมากกก ประกอบกับเจลเย็นๆ ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับ น้องรูดดเสียวสุดๆ สบายไป ล้างตัว เรากลับมาคุยกันนิดหน่อย ลงมาแต่งตัว ลากัน ขอบคุณน้องพราด้ามากครับที่ทำให้ผมมีความสุขในวันนี้ แฮปปี้ๆ ”   
loveme.s1981 

"  ห่างหายไปนาน ช่วงนี้งานเยอะ เจ้านายขี้บ่นก็หงุดหงิด เลิกงานก็ดึก คิดถึง PR คนเดิม เปิดไลน์ดูไทม์ไลน์ร้าน เอาซะหน่อยวันนี้ ตี 1 กว่า น้องๆยังแน่นร้านอยู่เลยมาถึง PR คนสวย เรียกน้องมาให้ดูตัว สะดุดตากับความคม หวาน ใส และขาวแบบสุดๆ ของน้องพราด้า เข้าอย่างจัง ทำไงละ จัดดิครับ ก็สั่งเก็กฮวย เดินขึ้นชั้น 2 อาบน้ำตามสเตป น้องฟีลคุยน่ารักมาก อารมณ์เหมือนคุยกับแฟน น้องมีแอบเขินเวลาเราหยอด คือมันดีอ่ะะะอาบเสร็จไม่รอช้า ขอบอกเลยว่า เจลแทบไม่ต้องใช้ หลั่งไหลราวกับสายน้ำ อารมณ์ร่วมสุดๆ เหมือนใส่กับแฟน ไฟหน้าสุดยอด ไฟท้ายอย่างงาม ตามใจไร้ติด GF 11/10 เลยละกัน  แนะนำนะครับ Lovely Spa เส้นทางเอาจริงๆมาไม่ยากเลย ลงมอเตอร์เวย์แฟชั่น วิ่งตรงสุวินทวงศ์เข้าซอยหทัยราษฎร์ ม.รุ่งกิจ เลี้ยวเลยครับป้ายชมพู”   
Sequence 

"  อดีต PR เสน่ห์แรงแห่งบ้าน Lovely สุด HOT!!! สวยเพรียวบาง น่ารัก แขนขาเรียวเป็นตะเกียบ แจ่มสูงเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ ฟิลเด็ก ล่องแก่งแพยางได้อีกแน่ะ ฟินเวอร์!!!   **น้องพราด้า** กลับมา บ้าน Lovely อีกแล้ว ผมจึงรีบ จองไปทันที  หลังจากอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต ก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า  ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า พึ่งไปเดินตกท่อ มา ขายังเจ็บอยู่เลยจึงไม่ถนัดให้บริการล่องแก่งแพยาง แต่ เดี๋ยวหนู ชดเชยให้ อย่างอื่น  วันนี้ แววเงินทอน มาแต่ต้น ชม ซะแล้วผมจึงบอกไปว่า พี่เชื่อฝีมือการนวด เพราะเคยมาแล้ว แต่กลัวจะเสียเวลา เอาแบบที่น้องพร้าด้า จะชดเชยให้เลยดีกว่า  อิอิ      ว่าแล้ว เธอ ก็เริ่มบิ๊ว ตั้งแต่ บน ไล่ไปหน้าอก นม หน้าท้อง...อุ๋ย สุดสยิว ขนลุกไปทั้งตัว แถมมือเธอก็ไม่อยู่นิ่งๆ ชโลมเจลใส ขวดเขียว ซึ่งเย็นด้วย เพราะตากแอร์มาเอาเจลมาละเลง ปั่น วน ชัก ลูบ คลึง กับ kapoo วึ่งตอนนี้ มันโตขึ้น และแข็งแรงเต็มที่แล้ว   จาก นั้น น้องพราด้า ไม่รอช้า นั่งคร่อม แล้วเอื้อมมือ ไปด้านหลัง พร้อม ชัด รูด ขึ้นลง ๆ ๆ ๆจนผมบอก จะทนไม่ไหวแล้ว เธอก็บอกว่า เธอก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอะ ผช มา นาน พึ่งจะกลับมาทำ แต่ลูกค้าก็เสร็จไปซะก่อน น้องจึงยังไม่มีโอกาส ผมจึงส่ง CD ที่เตรียมมาเอง ให้น้องโหลด หลังจาก นั้น พร้าด้า ก็แปลงร่าง เป็น จ๊อกกี้ สาว ที่ช้ำชองขยับหน้าขยับหลัง ถูไปหน้า ส่ายไป ซ้ายๆขวาๆ ส่วนผมมีหรือจะนอนนิ่ง ขอเป็นเจ้าม้าพยศ จึงเด้งสวนขึ้น แบบไม่ยอมแพ้กัน ความมันส์ จึงเกิดขึ้น จากจังหวะช้าๆ จึงเริ่มเร็วขึ้น ๆ จนในที่สุด น้องและผมก็ถึงสวรรค์ชั้น 7  และน้องฟุ๊ปลงมา นอนทับกอดกันพักใหญ่ แบบมีความสุขครับ กับแฟน เลย แม้ไม่นานถึงขนาดแฟนเดย์   แต่ก็นานเกือบ แฟนชม ละครับ 555 สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  คมดี ผมชอบแบบนี้ครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    167 Cm  นน. 47  ชอบๆๆ :   9  ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9.5  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1 พัน +  ทิป xxxx ครับ ”   
Michael Owen 28


" ลังจากเคยมาที่นี้แล้วครั้งนึง เห็นน้องน่ารักๆ เยอะมากจนเลือกไม่ถูก ก็เลยต้องกลับมาอีกครั้งครั้งนี้เลือกน้องพราด้า น้องหุ่นดี สูงเกือบ170 milkbottle45 หน้าอกน่ารัก หน้าตาสวย ผมยาวถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ น้องไม่มีอาการเคอะเขิลเลยแม้แต่น้อย บรรยากาศดี เป็นกันเองเสร็จแล้วไม่รอช้า มาถึงเตียง น้องจัดให้อย่างเสียว น้องบอกชอบรังแกลูกค้า งั้นก็จัดมาเลยจ้าาาาา milkbottle16หลังจากเสร็จแล้วพอมีเวลานิดหน่อย น้องนวดผ่อนคลายได้โอเคอยู่นะครับสรุป หน้าตา 8หุ่น 9  หน้าอก 8.5 ผิว 8 GF 8”   
ifriday13 


   

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001

" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor


" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=red ]cassanovit11][/color]

" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium


" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28


"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 08:26:23 PM 28 มิถุนายน 2018 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

size=13pt]    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 
size=13pt]    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.674 วินาที กับ 26 คำสั่ง