Ads
 05:48:49 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ฟิลสั่นๆ .ชงได้ชิมได้ (ล่องแก่งแพยางได้เลย) vs หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!+28สาวสวย  (อ่าน 3805 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:52:12 AM 30 มิถุนายน 2018 »

♥น้องเพอร่า♥
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะ...ปังหัวจรดเท้า!!!!!หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! กรอบเกรียวเคี้ยวมันส์.... ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!! ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ ไม่โลดโผน...ชงได้ชิมได้ฉับๆเช้งๆจัดปาย!!!!!!!(ล่องแก่งแพยางสุดฟินนะจ๊ะ)
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   เพอร่า@LOVELY SPAสาวร่างบางกรอบ สูงเฉียด 165 ผิวขาว แม้ว่าไม่ค่อยเนียน แต่จมูกโด่ง  ผมเห็นเธอที่หลายมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ใช้บริการสักครั้งเลยช่วงเวลาหลังปีใหม่ น้องๆกลับบ้านกันหมด เหลือตัวเลือกไม่มาก ทำให้โชคชะตาพามาได้พบกับน้องเพอร่างานของน้องเพอร่า ต้องบอกว่า "ได้มาตรฐาน"  ทั้งงานอาบน้ำและงานบนเตียง แม้ว่าน้องจะมี "ลิมิต" ในหลายๆเรื่อง แต่ก็ได้ครบรส จะจับสลับท่า ไม่ว่าท่าไหนเธอไม่มีขัด  งานเมียแบบหวานๆ** น้องเพอร่าเหมาะสำหรับ คนชอบสาวบางกรอบ งานเมียหวานๆ ไม่งานแนวบู้  ราคาไม่แรง**สรุป :- หน้าตา 7.5/10 - หุ่น 7.0/10 หุ่นดี สูง 160 บางกรอบมากๆ เหมาะสำหรับคนชอบของบางเฉียบ- บริการ 7.5/10 น้องค่อนข้างมีลิมิต”    
vittz

   อยู่บ้านว่าง ๆ คิดถึงน้อง ๆ แห่ง Lovely Spa line หา PR  แหม่มว่ามีน้องไหนว่างบ้าง ลงเอยที่น้องเพอร่า เพราะอยากลองแพยางกับน้องคนอื่นบ้าง (ใบบัว ไม่มา) ขับรถไปถึงที่ ทักทายคุณแหม่ม จ่ายเงิน แล้วขึ้นตามน้องไป วันนี้ได้ห้องใหญ่ แพยางวางบนพื้น ไม่ใช่วางบนเตียง สะดวกสบายกว่าเยอะ เข้าห้องอาบน้ำตามเสตป อาบเสร็จ ก็มานอนคว่ำให้น้องนวดด้วยเยล ลื่นตัวสบายดี สักพักก็นอนหงาย ให้น้องบิ้ว จนเสร็จสม อาบน้ำ แล้วก็กลับ เพราะใกล้เวลานัดหมายอื่น ไว้ว่าง ๆ จะไปหาคุณแหม่ม ให้แนะนำน้อง ๆ คนอื่น ๆ อีก”    
ato56

   บ่ายวันอาทิตย์อากาศร้อนมากๆครับ  งานหนักแถมเครียด จะไปไหนดีหนอ อะไร ที่ไหน จะดีเท่า Lovely spa สิครับ ตัดสินใจแล้วไม่รอช้า บึงไปทันใด   ไปถึง เนื่องจกเป็นบ่ายวันอาทิตย์วันครอบครัว น้องๆจึงเข้ามาน้อย(แต่คุณภภาพคับแก้วนะจ๊ะ) คุณแหม่ม PR ใจดี เรียกน้องโชว์ตัว ตัดสินใจเลือก น้องเพอร่าครับ ขอคอร์สบอดี้เนื่องจากเวลาเรามีน้อย  น้องหน้าสวยสะดุดตา หุ่นเพรียวกำลังน่ารัก รอน้องเตรียมน้ำสักครู่ น้องตาม เราขึ้นไปด้วยกัน เข้าห้อง น้องดูแลเป็นอย่างดีจ้าา ผมเขินนิดๆ แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำดีครับ อาบเสร็จเราออกไปด้านนอก บอกน้องครับนวดไม่ต้องเยอะ เน้นนัว เนื่องจากเวลาน้อย น้องก็เริ่มบิวท์ให้เราไล่กินทุ่งตัวเลย ผมทนไม่ไหว เปิดเกมรุกบ้าง ไล่บิวท์น้องเช้นกัน หน้าอกสวยครับ หุ้นบางกรอบ ดูดแล้วนุ่มลิ้น มันส์ดี ใส่เจลเรื่อย ผมสลับขึ้นลงกับน้อง มองหน้าน้องน่ารักมาก น้องเอาใจใส่เป็นอย่างดีทุกรายละเอียด ชักขึ้นลง สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตกไป1น้  นอนกอดน้อง สุดยอดครับ เสร็จแล้ว ก็จูงมือกันไปอาบน้ำ ล้างตัว น้องน่ารักมากครับ ทำความสะอาดอย่างดี ออกมาเราคุยทำความรู้จักกันสักครู่ได้เวลา เราก็ลงมาพร้อมกันมีความสุขมากครับ ขอบคุณ Lovely Spa ที่ทำให้ผมสุขใจ สบายกายในทุกครั้งที่ผมได้ไปเยือน ”    
loveme.s1981


  วันนี้เลิกงานเที่ยงๆ เลยแวะเข้าไป พอไปถึง pr ก้ให้น้องๆ ออกมาแนะนำตัว วันนี้น้องเยอะมากเลือกไม่ถูก ก้คิดอยู่สักพักเลย ตัดสินใจเลือกน้องเพอร่า จากนั้นก้จัดการจ่ายค่าใช้จ่ายน้อง แล้วก้พาขึ้นห้อง ก้เข้าห้อง เลยถามน้อง เจอพี่คนแรกของวันใช่ไหม น้องบอกใช่ จากนั้นน้องก้ชวนไปอาบน้ำ น้องก้อาบให้แบบเรียบๆ คงเพราะพึ่งเคยเจอกันครั้งแรก น้องก้มีอายนิดๆ พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องก้ถาม พี่จะให้น้องนวดก่อน หรือพี่จะนวดให้น้องก่อน ก้เลยบอกยังไงก้ได้ น้องเลยให้นอน ลง แล้วก้ค่อยๆนวด จากหน้าอก แล้วขึ้นมาคอ น้องทำเบามือมากๆ แล้วก้ค่อยมานวด ด้านล่าง... ให้ น้องนวดเบาๆ จากนั้นน้องบอกพี่ทำให้หนูบ้างก้เลย ทำกับแบบเดียวกับน้องบ้าง ทำเบาๆ กลัวน้องเจ็บ เพราะน้องผอมมากเลย ก้นวดไปนัวไปก้สลับกับน้องบ้าง นวดกันอยู่นาน จนเวลาเกือบจะหมด ก้ยังไม่แพ้น้อง จนต้องบอกน้อง อย่าคิดมากนะ ไว้ครั้งหน้า พี่จะไม่ดื่มน้ำขิง คงเพราะน้ำขิง ก้บอกน้อง จากนั้นก้คุยกันสักพักก่อนจะไปอาบน้ำกัน และแยกจากกัน น้องเพอร่า เป็นแนวหวานๆ ไม่เก่งมาก แต่น้องดีอยู่ ให้คะแนน 8/10”    
tutortorini

  หลังจากที่ไม่ได้ไปนานครับ เกือบเดือนได้เมื่อวานมาส่งการบ้านที่ค้างน้องเค้าไว้เลยแวะไปหาน้องออกมาต้อนรับเหมือนเช่นเคยครับ ขึ้นไปข้างบนก็นั่งพูดคุยกันเล็กน้อยน้องเล่าให้ฟังว่ากลับบ้านไปหลายวันพึ่งกลับมาเหมือนกัน ยังไม่ได้ขึ้นงานกะใครเลยจะเป็นเดือนละตอนนั้นรู้สึกว่าโชคดีมากๆเลยครับจากที่มาเหนื่อยๆ หายเหนื่อยทันที ชวนน้องไปอาบน้ำเลยงานอาบน้ำเป็นอันรู้กันครับดีงามตามท้องเรื่อง ขัดถูอย่างพิถีพิถันดีครับ พอดีมาถึงห้องไม่รอช้าครับ จับน้องกดลงเตียงทันที ลากลิ้นไปทั่วตัวจากบนล่างน้องมีอาการสั่นสะดุ้งเป็นพักๆก่อนจะจับน้องแหกขาออกแล้วลงสี เสียงน้องนี่ครางกระเส่าจิกหัวผมไว้ตลอดทาสีสักพักก็จัดแจงใส่ถุงเองไม่ให้ขาดช่วงแล้วจับน้องยกล้อใส่ CD น้องงี้สะดุ้งตัวเกร็งแต่สักพักก็เด้งเริ่มเด้งรับโยกไปสักพัก ผมก็จับน้องพลิกคว่ำจัดในท่า ด๊อกกี้ มือรั้งเอวน้องไว้แล้วกระแทกซอยช้าๆ เน้นๆ สักพักก็เห็นน้องเริ่มตัวอ่อนหัวงี้ฟุบติดกับหมอน ผมเลยเอื้อมมือไปดึงแขนน้องไว้แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้น ผลคือน้องร้องลั่นเลยครับ ตัวงี้อ่อนเลย แต่โดนผมดึงมือไว้เลยฟุบไม่ได้ ผมเร่งซอยไปถี่มากๆ พักนึงก็รู้สึกได้้ถึงอาการตอดรัดข้างในร่องน้องแบบรัดแน่นมาก ตุบๆ เสียวมากจนเสร็จไปเลยทีเดียวพอเสร็จแล้วก็นอนฟุบกอดกันพักนึงแล้วลุกไปล้างตัวตามระเบียบ แต่ขางี้สั่นเลยครับ สุดยอดมาก”    
พี่ขวัญ  

    การบ้านจากสัปดาห์ก่อนครับเลิกงานเหนื่อยๆเมื่อยๆ เลยแวะไปที่ lovely spa เช่นเคย ก่อนแวะก็จับจองน้องเพอร่า มาถึง ก็นั่งรอน้องแปปนึง ไม่นานน้องเตรียมตัวเสร็จก็ออกมารับ แว่บแรกที่เห็นก็ประทับใจแล้วครับ น้องหน้าตาน่ารักมากเดินมาถึงที่ห้อง ผมเป็นฝ่ายชวนคุยก่อน น้องประม่านิดนึง แต่พอเริ่มคุ้นกันแล้วก็คุยคล่องครับ ขอให้น้องเกาหลังให้หน่อยก่อนอาบน้ำน้องก็ตามใจคุยกันอยู่พักนึงหายร้อนหายเหนื่อยแล้วก็ชวนน้องอาบน้ำครับ ได้เห็นหุ่นน้องทีแรกน้องหุ่นดีมากครับหน้าท้องแบนราบ แต่หน้าอกเล็กไปสักหน่อยแต่พอดีผมชอบหน้าอกเล็กๆอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา งานอาบน้ำน้องok ดีครับพิถีพิถันดี อาบเสร็จผมก็มานอนรอน้องที่เตียงคุยเล่นกันอีกพักนึง ก็ขอให้น้องบิ้วให้ที ซึ่งน้องก็บิ้วได้เสียวมากครับ นานดีไม่เร่งบิ้วได้สักพักนึง ผมก็ขอน้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง ให้น้องมานั่งตักแล้วผมก็โลมเลียซอกคอและแผ่นหลัง มือไม้ก็ทั้งนวดทัั้งแหย่ ซึ่งคับมากนิ้วแทบจะเข้าไม่ได้ต้องค่อยๆ แหย่ทีละนิดๆ เพราะกลัวน้องจะเจ็บ ก่อนจะพลิกมาในท่า 69 ให้น้องสเปรย์ให้ ส่วนผมก็ลงสี ให้น้องอยู่นานมากจนน้องแฉะครางกระเส่าผมเห็นว่าได้เวลาอันสมควรเลย จับน้องเผด็จศึกยาวๆทีเดียว ฟินมากๆครับฟีลแฟนสุดๆ คิดว่ามีโอกาสคงได้ซ้ำอีกแน่นอน”    
พี่ขวัญ  

  วันก่อนได้เจอน้องใหม่สูงยาวเข่าดี น้องเพอร่า ที่ Lovely
น้องหน้าตาน่ารักครับ แต่รูปร่างค่อนข้างผอม ถ้าใครชอบแบบเติมไม้เติมมืออาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่่ ตอนอาบน้ำงานอาบน้ำก็ค่อนข้างดี อาบสะอาดถ้วนทั่ว กลับมาที่เตียงน้องเริ่มจากการนวดให้เบาๆ เล่นเอาเคลิ้ม น้องออกแนวเขินๆหน่อยเลยได้คุยกันไม่ค่อยเยอะ เพราะผมเองก็คุยไม่เก่ง หลังจากนวดกันพอเปิดพิธีแล้วน้องก็ขอนัวบ้าง โดยเริ่มจากการทำ B2B ให้ ถึงแม้หน้าอกน้องจะเล็กแต่ก็เล่นเอาเคลิ้มไปเหมือนกัน พอเริ่มได้ที่แล้วน้องก็ให้ผมหงายหลังแล้วมาละเลงด้านหน้าบ้าง น้องไม่ใช่สายบู๊ งานออกแนวเนิบๆสบายๆแต่ก็เสียวเต็มที่เหมือนกัน ผมปล่อยให้น้องเค้าละเลงจนกระทั่งถึงสวรรค์ไป งานนี้พี่ไม่ต้องน้องทำเองจริงๆครับ ”
   
kujakusan  

  อาทิตย์ก่อนนึกไงไม่รู้ อยากได้นางฟ้าสูงๆบ้าง(หุ่นนางแบบ) เลยตรงไปที่ร้าน lovely spa แห่งมีนบุรี บอกpr  ขอจัดน้องที่สูงที่สุดในร้านหน่อย เพราะผมเป็นคนตัวเตี้ย5555 ว่าแล้วก็แนะนำน้อวเพอร่า อ่ะ170แนะ เอาว่ะ...ขึ้นห้อง ตอนอาบน้ำ แม่คุณ ไม่ต้องอาบละเอียดขนาดนั้นหรอก ทุกซอกทุกมุม จนจอนนี่ผมตื่น ว่าแล้ว น้องก้อให้ผมอาบบ้าง ผลัดกันอาบ ผลัดคลึง อุ๊บ...จะเสดล่ะ น้องบอกไปต่อที่นอนดีกว่า...   ว่าแล้วน้องก้อไม่รอช้า ทั้งโยกซ้าย ส่ายขวา บนล่าง ผมจะเปนลม  เพราะหายใจไม่ทัน  ว่าแล้ว ......โอ้.....สุดแล้ว..  แล้วน้องก้อขอตัวไปอาบน้ำ....ไวแท้ตรูบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ”    
wangsainoom  

  “หลังจากภารกิจเร่งด่วนนัดกินข้าวเย็นพอแยกย้าย ก็เริ่มหว่าเว้ขับรถมาเรื่อยๆตอนแรกว่าจะเข้าฟังกี้ แต่ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะมาถึงเกือบเที่ยงคืนที่ Lovely Spaมองไป มองหาให้น้องออกมายืนท้ายสุดตัดสินใจเลือกเพอรร่าชำระค่าคอร์สแล้วก็เดินตามกันไปทักทายทำความรู้จักเสร็จก็เข้าอาบน้ำน้องอาบน้ำธรรมดาเรื่อยๆแต่ผมก็ไม่อยู่นิ่งแอบชิมแคลเซี่ยมกับสำรวจเบื้องล่างน้องตามใจดีครับออกมาให้นวดน้องเพอรร่าบอกหนูอยากนวดแต่นวดไม่เป็นนะคะ 55แหมเดี๋ยวพี่จัดให้พอพลิกมา น้องไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาชิมนมชอคโกแลตผมลิ้นอุ่นๆ ฟิลกู้ดพอขยับน้องเลื่อนลงต่ำเพอรร่ามองหน้าอย่างรู้ใจพร้อมกับเริ่มภารกิจรูดขึ้นลงเสียวจุงหลังจากนั้น เราก็ปฏิบัติตามสเตปนอกสเตปมั่งน้องนิสัยดีค่อนข้างตามใจออกจะขี้อายครับน่ารักอยู่”    
D2T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:53:02 AM 30 มิถุนายน 2018 »

น้องD405น้องบาร์ดี้
[/สาวอายุ20ต้นๆ เปิดตัวเรียบง่าย ค่อนข้างน่ารัก มาพร้อมความตั้งใจ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ว่างเลยต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่า ไปแบบไม่จอง เห็นใน Line มาเข้ามาเยอะเลย ไปถึงร้าน เลือกเป้าหมายในใจ แต่น้องยังไม่พร้อม   เห็นน้องคนนึ่งนั่งข้างๆ เลยถามคุณแหม่ม แล้วก็เลือกเลยน้อง บาร์ดี้ ไม่เคยขึ้นงานแต่น่าจะดี จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอขึ้นงาน แบบชิลๆ    มาที่ห้องชวนกันคุยไม่มาก ก็ชวนไปอาบน้ำ น้องผิวไม่ขาวมาก ไฟหน้าขนาดดีเลยครับ แท้แน่นอน ... งานอาบน้ำก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเน้น เหมือนน้องจะเหนื่อยๆ มางานนวดหลัง ก็บีบๆ ไปพอได้ครับ เอาๆ ไม่เน้นวันนี้ ดูน้องคงเหนื่อยๆ จนแล้วก็มาถึงงานบิ้ว ... คือไม่บิ้ว บีบเจล ชักเลย ... โอเคร ผมตามใจ สรุปปิดเกมส์ จบ อาบน้ำแยกย้าย    งานวันนี้ดูกร่อยๆ เพราะน้องคงเหนื่อยมา จากพี่คนก่อน ผมก็เลยไม่ว่ากัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น    Micro_t

  ”   วันนี้ PR แหม่ม  ได้ Line แจ้งข่าวว่าน้องใหม่ D405 ได้ชื่อแล้ว ค่ะมีนามว่า น้องบาร์ดี้  ดูจากรูปแล้ว ผมเกือบจะจำไม่ได้ ซะแล้ว ต้องขอแวะไปเยี่ยม เพื่อตรวจสอบฝีมือ กันซะหน่อย ซึ่งพอได้ขึ้นห้องไปแล้ว น้อง D405“บาร์ดี้” บอกว่าจำผมได้ ที่เคยสอน วิชานวดกระปู๋ ให้ในครั้งแรก ผมก็ยิ้ม แล้วถามว่าแล้วฝีมือ เป็นยังไงบ้าง มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า   น้อง D405“บาร์ดี้” ก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดผมเลย ชวนเข้าห้องน้ำกันเลยดีกว่า ระหว่าง น้อง D405“บาร์ดี้” กำลังปรับระดับ ความอุ่นของน้ำอยู่ผมก็มองสัดส่วน อันน่าชวนมอง  34-24-33 ด้วยนมกลมใหญ่/จุกเล็กอันสวยงาม  รับกับความสูง 164 cm นน. 49 kg  ช่างน่า ... จริงๆ นะ...น้อง D405“บาร์ดี้”  เหมือนเช่นเคย  ผมยืนตรง ให้น้องได้ฝึกใช้ เมาส์ กับน้องชาย ฝีเม้ม ดีขึ้นมาก เล่นเอาผมเกือบ เสร็จ เลยนะเนี่ย อิอิผมไม่ยอม Car Park ง่ายๆหรอก ขอไปตรวจสอบ ฝีมือ บนเตียงดีกว่าขอข้ามขั้นตอน การนวดหลังไปเลย  มาเข้าประเด็นที่ผมต้องการเลยดีกว่าแล้วผมก็นอนหงาย ให้น้อง เอาเจล จากขวดสีเขียว มาชโลมน้องชาย ให้ลื่นปื๊ดไปเลย   ส่วนน้อง D405“บาร์ดี้” ตอนนี้รู้งาน ขึ้นเยอะดีแล้ว น้องจึง ชโลมทาที่น้องสาวของน้อง แล้วยกก้นขึ้นร่อมผม แล้วไถล ไถ่ สไลด์ ขึ้นๆ ลงๆ น้อง D405“บาร์ดี้”น้องคงชอบท่านี้   เห็นหลับตา แต่น้องเก็บเสียงเก่งมาก เงียบเลยผมเลยขอใช้ตัวช่วย ใช้นิ้วไปเขี่ยๆ เบาๆ ที่ จุดกระสันคราวนี้ เห็นผลเลยครับ น้องตัวเกร็ง เสร็จน้ำน้องเจิงนอง ไปเลยทีเดียว คราวนี้ ตาผมบ้างละนะ   จึงให้น้อง D405“บาร์ดี้”  กลับหลังหัน นั่งคร่อมผมพร้อมใช้มือ + เยล ให้ลื่นปื๊ด และชักกระปู๋  แบบขึ้นลง ๆ สุดๆ น้องทำได้ดี มาก ฝีมือก้าวหน้า ไปเยอะ  มีคลึง มีรัด มีรีด เป็นระยะๆ น้องทำแบบ ไม่มีหยุด Non Stopจนผมทนอึด เอาไว้ไม่อยู่ครับ  จึงเสร็จไปตามระเบียบ ใครอยากลอง น้อง D405“บาร์ดี้”แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ] 
  Michael Owen 28

  ”    Line เด้งมาว่ามีน้องใหม่มาเข้างาน ผมนี่รีบเลยครับ Line แจ้งคุณแหม่ม PR ว่าว่างไหม๊ สรุปได้คิวแรก เริ่มงานเลยครับ   รีบขับรถไปที่ร้าน น้องพร้อมแล้ว มีจองต่อด้วย วันนี้ได้ขึ้นคนแรกเลย จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียม พาน้องขึ้นงาน เพราะน้องยังไม่รู้ทางไปห้อง  555    มาที่ห้องก็สำรวจงานก่อนเลยครับ แผ่นหลังมีรอยสัก ผิวเรียบเนียบ ดูน้องจะเป็นงานบ้างแล้ว ... เคยทำที่อื่นมาบ้าง   ตุยกันอยู่ไม่นาน ก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ผิวขาวๆ เนียนๆ ไฟหน้าโมมา ใหญ่จริง บีบได้ น้องไม่หวง งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ผมเองก็ลุ้นไปด้วย ว่า งานจะดุไหม๊ แต่ก็ไม่ เช็ดตัวมานอนรอ ให้น้องนวดหลัง นวดดีครับ พอเป็น มี Body ด้วย เสียวๆ ลุ้นๆ หันหน้ามา ก็บิ้วดีครับ แต่งานนี้ ชงเอง กินเองน่าจะเหมาะที่สุด น้องตามใจครับ   เห็นดังนั้น ก็เลยบุกๆ ลุยๆ ไป จนเสร็จงาน อาบน้ำ แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับงานนี้สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย เสียตังค์ตลอดเหมือนกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ 
  Micro_t 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:53:34 AM 30 มิถุนายน 2018 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

size=13pt]    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 
size=13pt]    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   

size=13pt]  ช่วงนี้มีน้องใหม่มาสมัครที่ร้านเลิฟลี่เรื่อย  สดุดตากับภาพน้องกะรัตในไลน์  คืนวันเสาร์น้องเข้ามาพอดีเลยจองไว้เลย  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องนิสัยดีคุยสนุกสนานขี้อ้อนนิดๆ  งานนวดน้องไม่เปนเท่าไหร่แต่เราก็ไม่สนอยู่แล้ว  แถมพี่นวดให้น้องต่างหาก  น้องบอกว่าสบายตัวขึ้นเยอะเลย  ใครเปนลูกค้าใครเปนเด็กนวดเนี่ย  มาเริ่มงานบิ้วงานรุกดีกว่า  น้องยังใหม่ไม่ค่อยกล้าลงมือเท่าไหร่ พี่เลยต้องชงเองกินเอง  แต่น้องก็มีความตั้งใจไม่หวงตัวอารมณ์ร่วมเยี่ยมมาก  สุดท้ายสายลมก็พาเราไปขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ^^-.,-”   
batman2557 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:54:15 AM 30 มิถุนายน 2018 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:56:23 AM 30 มิถุนายน 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:59:11 AM 30 มิถุนายน 2018 »

center]น้องปูอัด
[/colorสายCมอเอกชนมีชื่อสุดสวยสง่าน่ารักน่าละเลงครบพร้อม พริตตี้ชงเหล้าร้านดังลูกค้าแทบจะต้องล่วงเกินน้องก่อนจะปล่อยให้มาลั่นกัน พีอาร์พีซีมากความสามารถ รุมล้อมกันเป็นแถบ!!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    มีเวลาว่างแค่นิดหน่อย Line ถาม PR แหม่มสาวสวยว่าคนไหนว่าง บ้าง ตามเวลาที่กำหนด   ชื่อน้องปูอัดขึ้นมา พร้อมกับ คำแนะนำ "จองด่วน ไม่งั้นอด" ผมนี่จองแบบไม่ต้องเห็นหน้า รีบไปที่ร้านให้ทันเวลา จ่ายค่าสินสอด ตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า ...   ไปรอลุ้นเอาข้างบน ซักพักน้องก็มารับ ... สูงยาว ไฟหน้าบึ้มๆ ผิวไม่ขาว มีรอยสักนิดๆ  มาที่ห้อง ว้าว ... เป็นกันเองมากๆ ครับ คุยสนุก นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ... ถอดชุดออกมา ก็เป็นไปตามที่คาดครับ ไฟหน้า เด้ง สู้มือ บีบได้น้องไม่หวง น้องยิ้มน่ารัก งานอาบน้ำถือว่ามาตรฐานดีครับ ... มาที่เตียง มีนวดๆ บีบๆ ให้พอหายเมื่อย งานบิ้ว ... ต้องบอกว่าฝีมือดีครับ ...  ทั้งรับ และรุก น้องไม่มีหวงตัว ... อยากได้ยังไงบอกได้ครับ ตามใจมากๆ ก่อนท่จะจบแบบ หมดตัว ล่องลอยไปครับ กับเวลาที่เร่งด่วน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ในเวลาท่จำกัด แค่นี้ก็ได้พักผ่อนแล้วครับ ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ กับคำแนะนำดีๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ    Micro_t

  ”    พอดีเลิกงานได้เร็วมีโอกาสแวะไปสถานที่ประจำอย่าง lovely spa เป้าหมายผมน้องรสปูอัดเนื้อแน่นสายC จึงจองล่วงหน้ากับ PR แหม่มสุดน่ารัก ชำระค่าสินสอดเสร็จ ก็ขึ้นไปข้างบนด้วยกัน ต่างคนต่างถอด น้องดูมๆมาก ใหญ่มาก จ้องน้องตาค้าง น้องเขาเขินบอกห้ามแอบดู เขิน   อาบน้ำน้องก็ช่วยอาบถูให้ปกติครับ  มาถึงเตียงน้องนวดให้ตามปกติ ซักพักผมขอรุกบ้าง ได้เวลาดูดหน้าอกคู่งามที่ใหญ่มาก เล่นอยู่นานมาก น้องไม่หวงตัวครับ แต่น้องไม่จูบปาก และร้องเพลงแบบไม่สดให้คับ เสียวมาก ให้น้องร้องเพลงไปผมขยำนมน้องไปได้อารมณ์มาก ผลัดกันนัวเนียไปมา น้องก็ช่วยผมจนถึงฝั่ง ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ แนะนำงานดีๆ ให้ตลอด และที่ขาดไม่ได้ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ testnufcth 

  ”    วันนี้ได้มีโอกาสแวะเวียนไปมีนบุรี ตามไทม์ไลน์เด้งมาเป้าหมายน้องรสปูอัดเนื้อแน่นสายC ม.เอกชนดัง  พบพีอาร์น่ารักน้ำแดงนะจ๊ะ วันนี้ชำระค่าบริการเสร็จน้องพาขึ้นด้านบน ต่างคนต่างถอดครับ  น้องนมบึ้มมาก เอ๊ะใช่น้องเน็ตไอดอล 600 cc รึเปล่าวนะ  อิๆ  แหย่กันไปสร้างความสนิทสนม น้องไม่ค่อยได้มาทำครับนานๆจะมาสักทีจนแทบจะลืมชื่อ  อาบน้ำน้องก็ช่วยอาบถูให้ปกติครับ  น้องไม่มีลีลานวดนะครับเหมือนเราต้องเทรนให้  ได้เวลาแกล้งเด็กอิๆ เล้าโลมไปมาผลัดกันขึ้นผลัดกันลง ไม่ไหวใส่เสื้อดีกว่า อุฟฟฟฟฟอะไรนี่ช่างแน่นหนึบจริง เหมือนเด็กมัธยม แน่นๆโอ๊ะทนไม่ไหวพรั่งพรูกันเลยที่เดียว น้องมีรอยสักเล็กๆสองสามจุดนะครับ นมทำแต่สวยนุ่มมือ น้องไม่ได้มาบ่อยๆลีลาไม่มีแต่มีความแน่นหนึบก็ต้องชดเชยกันไป ให้ 8/10 น้องยังใหม่พี่ๆต้องมาสอนนะครับขอบคุณทางร้านนะครับ cpm2000 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:59:54 AM 30 มิถุนายน 2018 »

♥น้องดิวส์♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย
[color]


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันอาทิตย์นั่งดูทีวีที่บ้าน เปิดดูหนัง มีแต่เรื่องเคยดูทั้งนั้น หสเรื่องไปนอกบ้านดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa  ไปบ่อยเพราะสะดวก รถไม่ติด ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้ชื่อน้องมาแต่ยังไม่ถูกใจ ตามหาน้องคนสนิท 2 คน ได้เวลาเหมาะที่น้องดิวส์ ขับรถไปถึงน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จ นั่งคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นห้อง นั่งคุยระลึกความหลังแปบนึง กอดกันด้วยความคิดถึง สักพักน้องชวนอาบน้ำ มีการบิ้วกันในห้องน้ำ จนชักจะติดลม น้องบอกไปที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องดิวส์ นวดหลังสักพัก น้องบอกให้นอนหงายได้แล้ว ความมันก็บังเกิดขึ้น น้องบริการดี ถึงอกถึงใจ จนเสร็จสม นอนคุยสักพัก แล้วก็ไปอาบน้ำ ลาจากด้วยความคิดถึง ถ้ามีเวลาก็คงต้องไปที่ Lovely Spa หาน้องที่ถูกใจ-.,-”   
ato56

วันอาทิตย์ บ่าย ๆ อากาศร้อนมาก(ข้ออ้าง) ไปหาน้อง ๆ คลายร้อนดีกว่า (หรือยิ่งร้อน) line คุยกับคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรอยู่บ้าง และขอให้ช่วยแนะนำ น้อง ๆ ที่ยังไม่เคยขึ้น และบริการดีคุณแหม่มแนะนำมา 4 คน บริการดีทั้งนั้น ชอบคนไหนให้เลือกเอา เลยขอคุณแหม่มดูรูปน้อง ๆ ที่แนะนำให้หน่อย ก็โอเคทุกคน สุดท้ายเลือกจองน้องดิว ขับรถท่ามกลางอากาศร้อน รถยังติดนิดหน่อย ไปถึงร้าน ทักทายคุณแหม่ม ระหว่างรอน้องดิวเตรียมอุปกรณ์ เมื่อน้องเตรียมเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง สนทนาทำความคุ้นเคยสักพัก นั่งกอดกันบนโซฟา หยอกล้อกันเพื่อให้เกิดตวามคุ้นเคยยิ่งขึ้น สักพักน้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน ไซ้น้องในห้องน้ำ จุมพิตกัน ไซ้กัน ด้วยความสยิว น้องชวนไปต่อกันทึ่ห้องดีกว่า ออกมานั่งคอยโซฟา คอยน้องดิวอาบน้ำ อาบเสร็จชวนน้องมานั่งไซ้กันที่โซฟา ร้องเพลงให้ฟัง ทำตาชม้อยชม้าย เซ็กซี่จริง ๆ ลุยกันสักพักน้งชวนกันไปที่เตียงดีกว่า หลังไม่ต้องนวด นอนหงายบิ้วกันดีกว่า ขอบอกว่าสุดยอดจริง ๆ มีท่า WOW ด้วย เสียวจริง ๆ เสร็จกันท่านี้ น้องบอกว่าน้ำพี่ทำไมเยอะจัง (ก็มันเสียว) ทำความสอาดเสร็จ น้องบอกพี่นอนคว่ำให้น้องนวดหลังหน่อย สมควรแก่เวลาน้องชวนอาบน้ำ และร่ำลากันอย่างมีความสุข ไว้เจอกันนะน้องดิวแห่ง Lovelyspa ยังไงต้องไปรำลึกความหลังกับน้องดิวแน่-.,-”   
ato56

บ่ายวันอาทิตย์กลับมาจากปีใหม่ ตจว.คันๆเลยหยิบมือถือมาดูสักหน่อยมีสาวๆใดน่าสนใจ ส่วนใหญ่กลับบ้านกันหมด แต่สนใจน้องดิวส์นานๆมาทีที่ร้านเลิฟลี่  ไม่ต้องคิดมากอยากดับอารมณ์ที่ครุกรุ่น เลี้ยวรถมาเลยครับร้านเลิฟลี่  เจอพีอาร์ทักทายกันพอควร น้องดิวส์มารับเลยครับสาวหน้าหวานร่างเล็ก ตัวระดับมัธยม    เดินตามขึ้นห้องอาบน้ำกันเลยครับไม่ต้องถามสุขภาพกันมาก น้องอาบดีครับสนใจ ลค.ดี มีถูหลังแบบแนบชิดกระตุกอารมณ์มือกระตุกด้านหน้าพอเสียวได้ครับ  :048:มาต่อกันที่เตียงน้องนวดสบายครับสไลด์หน้าหลังสักพักโดนจู่โจมแบบสุดซอย :002:สบายตัวครับ น้องจูบได้ครับ  อารมณ์เมียครับซาวด์พร้อม  ความประทับใจภาพรวม 8เต็ม 10 ครับ แถมนวดก่อนกลับแบบหายปวดเมื่อยเลย ขอบคุณทีมงานร้านครับที่บริการลูกค้าด้วยดีเสมอมา -.,-”   
cpm2000 

หลังจากเล็งไว้นานมาก วันนี้ได้มีโอกาสมาเจอกันสักทีตัวเล็กๆ ขาวแต่ไม่ขาวมากกำลังดีจองไว้ก่อนเด่วคนอื่นขึ้นน้องจะเหนื่อยเด่วได้ฟิวไม่เต็มที่จากนั้นขึ้นห้องจับถอดเสื้อ พาไปอาบน้ำ อาบถูไปถูมาเริ่มมีอารมเลยจับบิ้วในห้องน้ำก่อนเลย ฟินมากน้องตามใจออกมาต่อที่เตียง ไม่นวดแล้วครับนัวเลยนัวไปนัวมาหัวไปคนละทาง ร้องเพลงกันสบายเลยบอกน้องจะเสร็จแล้วเลยแตกนอกปากเกรงใจน้องทอนให้เยอะเกินคุ้มงานดีมากครับลองกันดู-.,-”   
HS007

  ถือว่าเป็นการบ้านแรก และเป็นการเข้าวงการ นกป ครั้งแรกเลยครับ ติดตามในบอร์ดนี้มาพอสมควร แต่ไม่มีโอกาศได้ไปลองสักที พอดีไปดูงาน แถวนั้นเลยนึกขึ้นได้มีร้าน Lovely spa อยู่นี่หน่า เลยดูใน Line Group ของร้านดูซิมีน้องคนไหนมามั้ง สนใจน้องดิวส์ เลยทำการจองกับ PR ไปไปถึงเวลาที่นัดหมายไว้ ไปถึงร้านเร็วกว่า 15นาทีได้ บอกเลยครั้งแรกที่เข้ามาตื่นเต้นมาก   สาวๆในร้านอยู่กันเต็มลูกค้าไม่เยอะแอบมองอยู่หลายคน น่ารักทั้งนั้น  แล้วน้องดิวส์ก็มารับ ตัวเล็ก ยิ้มน่ารัก แล้วก็พาขึ้นห้องแห่งความลับกัน พูดคุยกันเล็กน้อย เพราะผมนี่เกร็งไปหมด 5555+ แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีงานมาตรฐาน แล้วก็มาที่เตียง นอนคว่ำ นวดได้ดีแทบเคลิ้มสบายตัว นวดเสร็จน้องบอกให้พลิกตัวนวดต่อ แล้วก็เล้าโลมพลัดกันรุกรับ จนเสร็จไป1ยกแล้วก็มานอนเล่นกันพอให้หายเหนื่อย ที่นี้ขอเป็นคนเริ่มมั้ง น้องไม่มีบ่น ไล่ตั้งแต่บนยันล่าง ทาสีได้มันส์มาก แล้วก็มาท่า69 จนสมหมายปิดจ๊อบยก2 สบายตัวกันไป แล้วก็พากันไปไปร่างตัว แต่งตัว  น้องดิวส์น่ารัก ต้องกลับมาซ้ำแน่นอน นี่ครั้งแรกขอลองแบบผู้เริ่มต้นไปก่อน ครั้งน่าขอชุดใหญ่ไฟกระพริบ คะแนนโดยรวมให้ 9/10ครับ-.,-”   
jokemg

  ขอย้อนหลังน้องดิวส์หน่อยครับ หลังจากที่เวลาไม่เคยตรงกันเลยทำให้คลาดเคลื่อนไม่ได้เจอน้องดิวส์ซักที วันนี้ดูไลน์ร้านน้องเข้าเลยขอนัดเลย ไปถึงร้านตัวจริงไม่ดรอบจากรูปเท่าไหร่แต่ที่สำคัญน้องยิ้มแย้มน่ารัก (แววมีทอน) ตัดไปข้างบนห้อง น้องเข้ามาคุยและมาถอดเสื้อผ้าให้ เสร็จก็พาไปอาบน้ำ เราก็นัวกันเบาๆระหว่างอาบน้ำ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงน้องถามว่า พี่พร้อมยังคะ เราหรือจะรออะไร คิดในใจยิ่งกว่าพร้อมอีก จากนั้นเราเริ่มผลัดกันรุกผลัดกันรับ น้องเข้ามาจูบแลกลิ้นได้แบบฟิวแฟนสุดๆ ต่อด้วยสาหร่ายห่อกล้วย ลีลาไม่ต้องพูดถึงน้องจัดเต็มจริงๆ จากนั้นไม่นานน้องก็พาผมไปถึงฝั่ง น้องดิวส์น่ารักครับ สุภาพเอาใจเก่ง น้องยิ้มเก่งมาก ต้องมาลองดูครับไฟหน้า: 7body: 8GF: 9-.,-”   
Battleship_007

  วันนี้ขอส่งการบ้านน้องดิว @ lovelyspa ครับขอบอกว่าติดใจน้องเค้ามากเลย น้องตามใจ ฟิวรู้สึกเหมือนอยู่กับแฟน โดยเฉพาะเวลายิ้ม น่ารักมากๆ  งานนวด , งานนัว ขอบอกว่าเด็ดมากๆ น้องตามใจ จัดมาแบบเต็มที่ เสร็จแล้วนอนกอดกันจนหมดเวลา ไม่เร่งไม่รีบเลยครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำน้องไปแล้วครับ (ส่งการบ้านครั้งแรกครับ^^)อาทิตย์หน้าจะตามไปซ้ำอีกครับ-.,-”   
ton001

  เป็นครั้งแรกได้ลองมาเยือน ให้คะแนนรุยดีกว่าหน้าตา น่ารักแก้มยุ้ยผิว เนียนมากกกอาบน้ำ บอดี้สุดสยิวนวดสปา หายาก นวดให้จริงๆบอดี้ทูบอดี้ สุดสยิวงานร้องเพลง เพราะมากกกสุดท้าย ฟิลเมีย ต้องลองเองค่ารอบ 2100+ ทิปส่งการบ้านครั้งนี้มีส่วนลดครั้งหน้า5555-.,-”   
TONYJA@ยอดมานุด

  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28

หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:00:23 PM 30 มิถุนายน 2018 »

น้องต้นน้ำ
สาวน้อย วัยสดใสมาใหม่!!!ใจถึง  ตัวเล็กน่ารัก  คุยเก่ง ว่านอนสอนง่าย งานตามใจ
จัดเต็มเลยยยยจร้า!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] มารีวิวน้องต้นน้ำกันอีกเช่นเคยครับเอาเป็นว่าเราเกือบจะเสร็จกันตั้งแต่ในห้องน้ำน้องทั้งดูดทั้งเลียและอมอย่างเมามันผมก็รุกล้ำพื้นที่น้องต้นน้ำอย่างไม่รอช้าอารมณ์ดีฟิวแฟนเกินร้อย น้องบริการดีมากๆ ผมก็ก้มลงไปดูดหัวนม ไซร้คอ เลียมาถึงเนินสวาทหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ไม่รอช้า บรรเลงเพลงกันไป 3 เพลงน้องต้นน้ำก็ทั้งกระตุกอละตอดอยู่จนกระทั่งเราทั้งคู่ครบยกหมดไปน้ำพอดีครับน้องต้นน้ำงานดีมีทอน100%เกือบจะเสร็จคาปาก ทั้งเลียทั้งดูดไข่จนแทบจะ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] วันนี้แวะมาส่งการบ้านน้องต้นน้ำ ที่ร้าน lovely Spa ได้ทำการนัดน้องล่วงหน้าไว้ คือเราแบบติดใจไงเลยต้องกลับมาซ้ำอีกรอบนึงน้องต้นน้ำนี้คือฟิลอารมณ์เหมือนได้เอาเมียแค่อาบน้ำ ผมก็ขนลุกไปทั้งตัวแล้ว การอาบน้ำของน้องก็ทำให้ผมถึงกับเกือบแตกคาห้องน้ำเลย ไฟหน้าน้องกำลังดีขนาด 32 เรียกได้ว่ากำลังพอดีมือเลยครับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือ ลีลาการใช้ลิ้นของน้องต้นน้ำ ที่ทำให้ผมไม่มีวันลืม ทั้งอมดูดรูดเ****** อย่างไม่ถือตัว ซึ่งตรงจุดนี้ ผมให้น้องเกินร้อยเกินพันเลยครับ น้องต้นน้ำมีอารมณ์ร่วมเยอะมาก ผมทั้งทั้งดูดนม และลงไปทาสีแล้วจับน้องมาทำท่า 69 สวรรค์ชั้น 7 เลยครับ ทั้งท่าเบสิคท่าด็อกกี้หรือจะอุ้มแตง น้องจัดให้เราได้หมดครับ สมคำร่ำลือ กับน้องใหม่ไฟแรงต้นน้ำ แห่งบ้าน lovely Spa ครับ งานนี้ทอนกระจายครับ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] บ่ายวันนี้มีโอกาสแวะเวียนไปตามคำทักทายของพีอาร์ แหม่มและท่านอื่นๆน่ารักเสมอครับ  กะจะแวบไปคุยเอาขนมไปให้  วันนี้น้องรักไม่เข้าร้านเสียด้วย เอางัยดี ได้รับคำแนะนำอย่างด่วน..คนนี้เรยยยน้องต้นน้ำ...จัดหนักแน่นอนถึงลูกถึงคน  เราเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง..เคยเห็นน้องมาพักละแต่ไม่เคยสัมผัสงานกัน ปกติผมจัดทีละคนๆไปไม่ค่อยสุ่ม..เอาน่าลองดูเผื่อจะถูกหวยเหมือนหมวดจรูญ...มั่ง...น้องสักด้านหลังครับก็โอเคน้องยังใสๆครับ ปกติไม่ค่อยชอบสาวรอยสัก  วันนี้ขอแหกกฏใจตัวเองถือว่าซื้อประสบการณ์..นึกในใจอาจมีร่วง..ผ่างเข้าห้องกันไปน้องเขิลเราปรับอารมณ์กันเล็กน้อยน้องพาอาบน้ำก็ล้างตัวดีปกติมีรูดเสียวๆเวลาล้างบ้าง ก็จบ   มาที่เตียงนอนลงน้องถามจะนวดก่อนมั้ย อื่มลุยก่อนดีกว่าน้องต้นน้ำก็จัดการนมเราลิ้นพัลวัลไปทั่วเสียวสิครับน้ำจูบปากอย่างสุดยอด  ขึ้นๆลงระหว่างปากกับนมเราเสียวจี๊ดมือก็ไม่ปล่อยว่างงานนร้าาารูดๆเบาเสียวจี๊ดดดดหนอนชาเขียวเลย...จะทนไม่หวายยยยเลี้ยว...ฝนจะตกสวมเสื้อกันเปียก..พายุช่างรุรแรงเสียเหลือเกิน.เขย่าบ้านพังไปเป็นแถบๆ..แถมแผ่นดินไหวระดับระดับ 9 ชัดๆ รุกๆรับๆ ทั้งฝนทั้งฟ้า หนักเรย...ฟ้าหลังฝนย่อมดีครับ เลยทริปน้ำใจน้องไป xxxx ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์นี้อาจจะมีความงง  ขอให้ท่านไปสัมผัสละกัน คะแนนให้ไม่ถูกกันทีเดียว GF=8มีเขิลบ้างแนวเด็กๆน่ารักๆ  ไฟหน้า = 7 พอดีตัวพอดีคำใสๆ  ผิวทั่วไปแล้วแต่ครับ ชอบหรือไม่ชอบรอยสักให้คะแนนไม่ถูกแล้วแต่จริต  ช่วงล่างแนบสนิท=8.5 เอวระดับโช๊คแก๊สเลย แน่นหนึบสาดโค้งไม่มีหลุด  สายบู้เต็มตัวทั้งภาพทั้งเสียงมาครบเซอร์ราวด์...ขอบคุณคำแนะนำจากพีอารณ์ดีๆครับ...เต็มอิ่มขอบคุณพีอาร์ทางร้านครับมารีเทิร์นแมทแน่นวลเคสนี้^_^^^-.,-”   
cpm2000

size=13pt] กลับมาอีกครั้งในรอบ 2อาทิตย์  ที่นี่บ่อยกว่า ไปเดินห้างอีก ก็น้องๆน่ารัก บริการดีทุกคน วันนี้มาเจอน้องต้นน้ำ น่ารัก เด้กๆ ใสๆ เลยครับน้องบริการดีมาก อาบน้ำ ดูแลอย่างดีอายุน่าจะ 20-21 เอง ยังใสๆ อยุ๋ แต่ตั้งใจทำงานมาก ทั้งดูด ทั้งเลีย เรียกว่า บุกเกินวัยเลยน้องบอกว่า มีอารมณ์ร่วมด้วย เลยทำงานได้เต็มที่ วันนี้บอกไว้ก่อนเลย ขอ 2รอบนะ น้องบอกถ้าพี่ไหว น้องก็ไหว อิอิ น้องจะออกผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกสวย หัวนมสวย ผมว่าผู้ชายอย่างเราๆน่าจะชอบกันชมน้องไปหลายรอบเลย หน้าอกสวย น้องออกจะเขินๆ น่ารักดีครับน้องก็มาบิวให้ ทั้งดูด ทั้งอม เรียกได้ว่า ทุกท่าสรุปโดนไป 2รอบ สบายตัวเลยครับน้องน่ารัก เด็กใสๆ งานบุก ตามใจ แนะนำ ถ้าลองแล้วจะหลงรักเลยครับ  ^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone

size=13pt] ปกติผมจะขึ้นงานกับน้องไม่ค่อยซ้ำ วันนี้ว่างก็แวะมาเยี่ยมน้องๆที่lovelyซักหน่อย น้องพีอาร์จัดโชว์ตัวแบบหน้ากระดานเรียง 1  เห็นหน้ากันชัดๆ ผมมาหยุดที่น้อง"ต้นน้ำ" น้องคนนี้หน้าตาเด็กๆหมวยๆครับผิวขาวสะอาดตัวเล็กๆ หุ่นสมส่วนเป๊กเลย เอาน้องคนนี้แหละครับ อายุ 19 เรียนปี2 ม.เอกฯ รูปร่างหน้าตาเอาไปเลย 9/10 ส่วนงานเดี๋ยวต้องลองดูครับขึ้นมาที่ห้องถอดเสื่อผ้าอาบน้ำ ก่อนอาบน้ำมีนัวร์กันนิดหน่อยพอให้ได้ฟิว แล้วก็เดินแก้ผ้าเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดำระดับหนึ่ง ระหว่างที่น้องอาบน้ำให้ผมก็นวดคลึงบริเวณหน้าอก 34 พอดีมือ นมน้องแข็งครับ(นมแท้นะ) จุกก็น้ำตาลอ่อนๆ ไม่ดำ จุกเล็กกำลังพอดีปาก ผมทั้งดูดทั้งเลียดูดนมน้องมันมากครับ ไม่ไหวและจัดในห้องน้ำสักดอกดีกว่า ว่าแล้วผมก็จัดท่าเก็บสบู่น้องไปตามแบบฉบับของผม มือก็ล้วงไปบีบนมน้อง นิ้วโป้งกะนิ้วชี้ก็บี้หัวนมน้องแบบได้รมณ์มากครับ ปากผมก็ไซร์ซอกคอน้องแบบหนักหน่วงจนน้องร้องครางเบาๆ สักพักผมก็เสร็จน้ำแรกไปแบบเบาๆก่อน ไว้น้ำสองค่อนจัดน้องแบบเต็มรูปแบบครับ อาบน้ำเสร็จก็มาที่เตียงให้น้องนวดให้และผมก็พักยกไปในตัว นวดสัก สิบห้านาทีผมก็เริ่มจู่โจมน้องอีก ลืมบอกไปน้องจัดอยู่ประเภทแนวรับครับ งานสบายเลื่อยๆฟิวแฟนวัยรุ่นยังงัยยังงั้นเลย และยกสองก็เริ่ม ผมจูบเลียน้องตั้งแต่หัวจรดเท้า น้องผิวขาวเนียนนัวร์แล้วได้อารมณ์มากไม่มีรอยแตกทำให้สะดุดลิ้นเลยครับ นัวร์น้องพอได้อารมณ์เต็มที่ก็ถึงวินาทีสุดเสียวกันเลยผมจัดไปแบบให้น้องลืมไม่ลงเลยครับ ร้องเสียงเหนื่อยไปเลย ผมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆจนรู้ว่าน้องชอบท่า ดอกกี้ ก็เลยจัดกันยาวๆไปเลยจนเสร็จพร้อมกันครับ ภาพรวมแล้ววันนี้คุ้มมากครับ ทอนกระจายเลยเพื่อนๆ น้องๆที่อยู่ใกล้ๆก็แวะมานะครับก่อนมาลองโทรเช็คดูนะครับ น้องต้นน้ำ งานตามใจไร้ที่ติ^_^^^-.,-”   
coyoman1

size=13pt] น้องคนนี้ไม่เคยจองลองดุครับงานใช้ได้อวบนิหน่ิอยผิวดีมีรอยสักงานบิวใช้ได้นะอายุน้อยแนวใสๆตรงๆชาวเหนือจ้าวบุ๊ดีครับมีทอนพอควรเบยยยไม่เร่งเอาอกเอาใจนวดเก่งมากสบายตัวววแนะนำอรกหนึ่งครับคะแนนรวมๆๆๆเนื้อตัว. 7เนื้องาน. 7.5เปนกันเอง 8ลองดุครับป๋มมมมม^_^^^-.,-”   
Kitkat133   

 size=13pt] ช่วงเที่ยงวันพฤหัส พอมีเวลา  จะไปไหนได้ นอกจากหาที่เย็นๆ น้องๆน่ารักช่างเอาใจ  ที่ Lovelyspa เนื่องจากเดินทางไปถึงร้านค่อนข้างเร็ว น้องๆเตรียมตัวเสร็จแล้วค่อนข้างน้อย มีน้องโชว์ตัวแค่2คน  หนึ่งในนั้นคือสาวน้อยชื่อ " ต้นน้ำ " น้องหน้าตาน่ารัก สไตล์เด็กๆครับ พอจ่ายเงินแล้วก็ขึ้นข้างบน พร้อมกัน ถึงห้องน้องน่ารักครับ ขอดเกร็ดมายิ่งน่ารักใหญ่ หุ่นสวยกำลังดั หน้าอกสวน สไตล์วัยรุ่นใสๆเลย เราไปอาบน้ำล้างตัวด้วยกันครับ น้องดูแลดี ชวนคุยตลอด  มาสักพักออกมาด้านนอก มาที่เตียง น้องนวดให้เล็กๆ  จากนั้นก็ชิมแคลเซียมน้องครับ อบอุ่นมากๆๆๆ ขาวสวย ขนลุกเลย น้อยครางเบาๆ เราตามประกบปากเลยครับ   น้องดูดปากเก่งมาก เคลิ้มเลย นัวกันไปมา ไม่ไหว ลุบเลยดีกว่า น้องยอมทุกท่าครับไม่ว่าเราอยากลองแบบไหนอย่างไร สุดท้ายเร่ง ไม่ไหว แพ้แตก เด็กน้อยเก่งมากครับ  หลงรักเลยทีเดียว เสียดาย มีเวลาน้อยครับ เลยไม่ได้เบิ้ล เสียดายมากๆครับ ออกมาอย่างฟิน ขอบคุณน้องต้นน้ำจากใจจริงจ้า และไม่ลืมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านครับ ^_^^^-.,-”   
loveme.s1981 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:00:59 PM 30 มิถุนายน 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”   
testnufcth

  ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”   
tutortorini 

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”   
wangsainoom   

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”   
kujakusan 

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”   
  [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”   
ryankitzz 

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”   
ryankitzz 

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”   
mrdude   

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”   
saw001 

“ สวัสดีครับ หายไปนานคิดถึงผู้ใหญ่ใจดีเลยต้องส่งการบ้านสะหน่อยเรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกคืนนึง นัดจองเพื่อไม่เป็นการพลาดสิ่งดีๆกับน้องข้าวเกรียบจากโรงการบินหุ้นดีนมแน่น ผมยาว พอดูร่วมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลฉันพูดจริงๆจัดคอสเต็มน้องเป็นคนคุยหวานแบบเนิบๆ ขี้อายเล็กน้อยเอาใจเก่งขอย้ำเอาใจเก่งร้องเพลงเพราะ ลีลาเด็ดจำรายละเอียดปลีกย่อยไม่ได้แต่วันนั้น้องบอกว่าทำงานวันแรกและวันสุดท้ายแต่วันนี้น้องกลับมาให้ท้าพิสูจน์แล้วครับ10เต็มบอกเลยยิ่งกว่าทอน”   
HS007 

  “เข้าร้านมาเกาะเคาเตอร์ วันนี้ไม่ได้จองมาส่องเอาสดๆ ว่างก็หลายคน มีในใจอยู่สองคน ชิลลิ่ง ข้าวเกรียบ feed back ดีทั้งคู่ เอาข้าวเกรียบก่อนละกัน ชำระเงินเสร็จ ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก
อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู”
   
Saw001 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:17:09 PM 30 มิถุนายน 2018 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:20:04 PM 30 มิถุนายน 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:21:00 PM 30 มิถุนายน 2018 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า
โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เพิ่งจะมีเวลาส่งน้องแซลม่อนฟิลแฟน เหนน้องละต้องตะลึงนี่ดาราพริตตี้เรยนะเนี่ยไม่ผิดหวัง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดีมีเสียวตลอดเวลา อาบไปเขิลไป มาถึงเตียงนวดกันก่อนฝีมือไม่ธรรมดาแปบเดียวจรวดหายไปแว้ววว ยอมไม่ได้ขอรุกบ้างน้องทำได้ทุกอย่างงานไหลเนื้อตัวดีเริ่ดทุกท่วงท่ายิ่งกว่าแฟนก็ว่าได้ สุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เสดไปตามระเบียบ ยังมีนวดคุยผ่อนคลายเล่นจะจรวดต่ออีกพักนึงละหมดเวลาพอดีน้องแซลม่อนถือว่าประทับใจที่สุดของที่สุดแว้วว มี100คะแนนเต็มคราบ^^”
Miariaof 

 ได้เข้ากทม.ที วันนี้พอมีเวลาครับ เปิดไทม์ไลน์ น้องมาใหม่หลายคนจริงๆ แต่มาหยุดที่น้องแซลมอนครับ อ่านการบ้านมาหลายรอบละ วันนี้ต้องลองกินแซลมอนดูบ้างครับโทรจองนัดเวลาเรียบร้อย ขับไปจุดหมายตามนัดน้องน่ารักมากๆ สูงหุ่นดีมากๆ ตามน้องขึ้นห้องแต่โดยดีไม่มีขัดอะไรครับน้องอาบน้ำสะอาด เรียบร้อยดีครับ ตัดมาที่เตียงนอนให้นวดผ่อนคลายก่อนซักแป๊บ พอได้ที่ ก็หันหน้ามาเจอกันน้องจัดเลยมีจุ๊บด้วย น้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ไหหน้าสวย เต็มมือดี ผลัดกันรุกผลัดกันรับจนสุดท้าย....เสมอกัน1-1 แต่ยอมรับว่าน้องน่ารักมากๆ ตามใจด้วยครับสุภาพกับน้องรับรอง....สุดยอดครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^”
ton001 
 เห็นชื่อกระทู้อาจจะตกใจ ผมเองก็ตกใจว่าเข้าไปที่ Lovely ครั้งล่าสุด PR เปลี่ยนไป เพราะว่า PR ติดธุระ เลยให้น้องแซลม่อนมานั่งทำหน้าที่แทนชั่วคราว เจอน้องเค้าอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอมาหลายเดือน น้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม พอทักทายกันเสร็จ น้องแซลมอนก็เรียกน้องๆในร้านมาแนะนำตัว แต่เอาจริงๆผมแทบไม่ได้มองคนอื่นเลย มองแต่น้องแซลมอนเพราะความน่ารักของน้อง พอเจอน้องครบเลยผมก็เลยเจรจาว่าวันนี้ขอขึ้น PR แทน ตอนแรกน้องไม่ยอมเพราะกลัวไม่มีใครดูร้าน แต่เจรจากันสักพักก็ตกลงกันได้ ได้ขึ้น PR สมใจ อิอิ ขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำ เห็นน้องถอดเสื้อผ้าก็ชวนตื่นเต้น ด้วยความขาวของน้อง ผมถอดไปก็มองน้องไป เป็นคนที่ดูแล้วเพลินจริง งานอาบน้ำของน้องก็ได้มาตรฐานสะอาดสะอ้านดี ประมาณว่ากลับบ้านก็นอนได้เลย พอเราอาบน้ำกันเสร็จก็กลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มงานนวดให้ น้องนวดเป็นช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี   อยากได้หนักเบาสังได้ สักพักน้องก็บอกให้นอนหงาย ผมก็นึกว่าถืงขึ้นตอนสำคัญ แต่น้องก็นวดต่อ ถึงแม้จะทำให้เพลิดเพลินกับการนวนและการคุยแต่จิดใจผมก็จดจ่อกับขั้นตอนถัดไป น้องเองก็คงรู้ใจ นวดต่อไปสักพักก็เริ่มเปลี่ยนจากมือมาเป็นปากนุ่มๆ น้องแซลมอนเป็นที่ GF สูงมากๆครับ อยู่กับน้องเหมือนอยู่กับแฟน เริ่มจากลงมานอนข้างๆ เรามองตากันแล้วก็เริ่มเล้าโลมให้กัน ทั้งมือและปากก็ผมและน้องต่างถูกใช้ในการสำรวจเรือนร่างของกันและกัน หลังจากที่เล้าโลมกันได้สักพัก น้องก็เป็นฝ่ายขึ้นด้านบน เราแลกสัมผัสให้กับกันและกัน สักพักน้องก็เริ่มครางเบาๆส่วมผมเองก็ตัวเกร็งและเริ่มเร่งจังหวะ จนกระทั่งสักพักนึงน้องก็ตัวเกร็งแล้วฟุบลงมากระซิบเบาๆว่า น้องแพ้แล้ว แต่เนื่องจากผมยังไม่ถึงฝั่ง เราก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าอื่นๆกันซึ่งน้องเองก็พร้อมรับทุกแบบ จนกระทั่งผมเรียบร้อยไป เจอน้องแซลมอนทุกครั้ง ประทับใจทุกครั้งครับ ทำเอาผมกลับมาแล้วคิดถึงน้องเค้าอีกแล้ว คงได้เจอกันเร็วๆนี้อีก   pt]ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ ^^”
kujakusan      

 “Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องแซลมอน น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9+++บริการ      10+++รูปร่าง      10gf          10+++ไฟหน้า      9ความน่ารัก10+++ความเป็นกันเอง 10+++ความสุภาพ10+++ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^”
aohcrub 
 “วันก่อนเข้าไปใน line   Lovely spa อ่านเจอน้องแซลมอนจะเข้ามาตอนสามทุ่ม เผอิญติดซีรีย์เรื่องพระนเรศวร เลยจองน้องไว้ตอนสี่ทุ่มครึ่ง ดูซีรีย์จบ เคลียธุระเสร็จ รีบบึ่งรถไปในทันทีไปถึงนั่งคอยน้องสักพัก เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง น้องทักว่าทำไมมากลางคืนได้ ปกติแวบได้เฉพาะตอนกลางวัน บอกน้องไปว่าวันนี้อยู่บ้านคนเดียวกับน้องหมา เลยแวะมาได้ นั่งคุยกันสักพัก ก็ไปอาบน้ำแซวน้องว่าขอถ่ายรูปได้มั้ย น้องบอกไม่กลัวคนอื่น(แม่บ้าน)เห็นหรือ น้องอาบได้สอาดดี เสร็จแล้วไปนอนคอยที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี พอหันหน้ามา น้องก็เริ่มบิ้ว แต่อยากบิ้วเองมากกว่า เลยให้น้องนอน เริ่มจากจุมพิต ต่อด้วยนม และลื่นไหลไปข้างล่างเพลิดเพลินเจริญใจมาก เหมือนสัมผัสแฟนมากกว่า น้องเป็นกันเองมาก จนไม่กล้าล่วงเกินน้องมากเกินไปเกรงใจ เลยได้แต่ถู ๆ ไถ ๆ จนเสร็จสม น้องแซลมอนน่ารักจริง ๆ ไว้จังหวะตรงกันคงต้องไปหาน้องใหม่ต้องขอบอก "น้องแซลมอน"น่ารักจริง ๆ^^”
[color=redato56 [/color]
 “วันนี้...ว่างๆเลย นัดเข้าไปที่ Lovely Spa ดีกว่า ไปตั้งแต่เช้า เจอน้องในตำนานของที่ร้านน้องแซลมอน----  ชี้เลยครับ คนนี้ๆๆ รออะไร น่ารัก ผิวขาว สูงขนาดนั้นพอน้องพาผมไปส่งที่ห้องก็ขอตัว ไปเอาน้ำเปล่ามาให้เรา น่ารักซะ จริงๆ เลยส่วนผมก็เปลี่ยนผ้านั่งรอ...น้องขึ้นมาไม่รอช้าแก้ผ้า ผมก็ช่วยเข้าไปช่วยน้องแก้ผ้า ทีละชิ้นๆๆ ได้อารมณ์จริงๆหลังจากนั้นเราก็แล้วเข้ามาเบียดกันอยู่ในห้องน้ำน้องอาบน้ำให้เพลินดี ถูๆ น้องชาย (เสียวตั้งแต่ในห้องน้ำ)สบู่เหลวที่ละเลงบนตัวผมก็แห้ง...เพราะมัวแต่นัวกันในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ นี่ละได้เสียวกันสักพักเอาน้ำราดตัวดีกว่าเดี๋ยวไปเจอกันแบบของจริงเตียงน่าจะดีกว่าอาบน้ำ เช็ดตัวเสร็จน้องให้นอนคว่ำ แล้วก็นวดนวด แล้วยังมีเอาเล็บเกาเบาๆที่ไข่ ที่ร่องก้นสีข้าง เล่นเอาเสียว ปนจั๊กกะจี๋แล้วเลียตั้งแต่ต้นคอ ไล่ลงมาหลัง เสียวซานจิงๆจากนั้นผมพลิกตัว คว้าน้องมานัวเลียนม นม ไล่ลงไป สลับกับงับโน่นนี่บอกให้เรายกขาให้สูง แล้วลงมาเลียไข่ สร้างอารมณ์ให้น้องบังเกิด เห็น "กาม"ได้ผล...สักพักน้องเริ่มบี้นมตัวเองเอามือกดหน้าท้องตัวเองแล้วขยี้อาการนี้บอกให้รู้ว่า เข้าทาง...ผมจึงรุกไล่ไปเรื่อยๆปล่อยอารมณ์ไปพร้อมๆ กันจากนั้น.....ผลักกันรุกกันรับใช้ท่า 69 ดูนมน้องเค้าแล้วเอานิ้ว2 นิ้วใส่เข้าไปที่ ถ้ำน้อยๆน้องเค้ามิดด้ามเลยคัรบ น้องบอกเบาๆน้อยมันเสียวๆจากนั้นผมก็เอานิ้ว เข้าๆออกๆๆ แล้วดูดนมน้องเค้าไปด้วย โครต มันส์เลยจากนั้นให้น้องปั่นๆหัวค.ย ด้ววยย จะเสร้จแล้ววววซะพัก น้ำแตก เยอะมากๆครับสบายตัว  สรุป 8/10 น่ารัก รู้ใจ รับและรุกอย่างดี^^”
[color=redWut-iPhone][/color]
 “วันนี้ขอนำเสนอ น้องแซลมอน ครับ น้องเป็นตัวท๊อปของร้าน Lovely spa  น้องสวยน่ารักมากๆหุ่นแบบว่า นางแบบเลย จนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งก่อนๆที่ได้เจอน้อง น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงาม รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆ เพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด  ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้องเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ   ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้าน หน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกครั้ง ยังไงๆอีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ^^”
นายสตีฟ
“เมื่อวันพุธ ฝนตกพร่ำๆ รถก็ติดแถวมีนบุรี พออ่านไลน์ของ. prแห่งบ้านlovely spaย่านมีนบุรี แล้ว มาสดุด น้องแซลม่อน สูง170 อ่ะ แนวเราเลยว่าแล้ว ก็แวะสักหน่อย น้องๆลงมาให้เลือกตัว แต่ผมขอจัดกับแซลม่อน ล่ะกานว่าแล้วก็ขึ้นห้อง น้ำอุ่นๆ ก่ะหนุ่มสาวแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน อิอิ น้องไม่หวงตัวเลย นัวเนียท่ามกลางฝักบัวสักแปรบ มาต่อบนที่นอน น้องนวดด้านหลังพอได้ แต่นวดด้านนี้สิ b2b เรีย2เรัย. กอดรัดฟัดเวียงกัน พอหอมปากหิมคอ ขอดดูปลาน้องดีก่า หอมหวลชวนดอมดมมาก ส่วนมังกรน้อยผมนี้พร้อมจะกระโจนใส่ปลาล่ะ โอ้.......แซลม่อน......ทั้งขาว หอม ทั้งตัว นัวได้ใจพี่จริงๆ. ว่าจะต่อในห้องน้ำสักหน่อย แหม...ระฆังช่วยซ่ะเนี่ย..,, ^^”
wangsainoom
“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”บูเช็คเทียน
“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t
“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
micro_t
“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium
 “จองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อยแล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”saw001
“ สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเหนข้อความก็เริ่มสนใจขึ้นมาเลย น้องชวนพูดคุยน่ารักดีคับ แต่แบบไสตเด็กศิลป อะ กวนๆน่ารักคับ หุ่นหน้าตาก็ดีคับ หน้าอกอะ ยังสวยอยู่เลย สูงราว 170 คับแต่ไม่มีผลในแนว นอนอะ เท่ากันได้คับ น้องก็พาอาบน้ำ   อาบไปก็ทำความรู้จักกันไป ข้างบนก็คุยกัน ข้างล่างก็ทำความรู้จักกันไป น้องอาบน้ำสะอาดดีคับ จากนั้น ก็ให้เราไปนอนรอบนที่นอน พอนวดได้ที่น้องเริ่มเลยบอดี้ทูบอดี้ ถูไถสไลด์แผ่นหลังเรา เอะชักเพลินสองเต้ามาสัมพัส แม้เสียวดีจัง แล้วน้องก็ยังใช้ลิ้นอีกต่างจาก ซุกไซ้ที่ซอกหูมายังแผ่นหลัง  จากนั้นพลิกหน้าสไลด์อีกแต่คราวนี้ถุกน้องชายด้วยดิ เสียวคับ ต้องพลิกเปนฝ่ายบุกบ้าง จับนอนนอน หงาย สไลด์น้องบ้าง เสียงเริ่มมา เขี่ยบ้างสัมพัสเบาๆๆ  น้องเริ่มออกอาการเสียวมีอารมณ์ร่วมแฮะ แต่มือน้องก็ไม่อยู่สุก ไม่วางมือจากน้องชายเลย คราวนี้ ต่างคนต่างนัวคับ แลกกันอย่างเมามัน สุดท้ายเราเปนฝ่ายเสร็จคับ เสร็จเค้้าเลย  งานประมาณหวานๆๆ อยู่กับแฟนคับ อาจไม่บู๊มากแต่ได้เสียวคับ ไม่ต้องให้คะแนนกันเลย ถือว่าใช้ได้คับ”tm_pk
“หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ผิวขาว กำลังดีเบย (ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆลงคะแนนนะคับGF : 9/10 หน้าตา 9/10ดุเดือด 10/10หุ่น 10/10 ”
Poo1
“ อีกหนึ่ง นางฟ้าที่มีโปรไฟล์ดึงดูดใจยิ่งนักคุณสามารถพบเธอผู้นี้ได้ ย่าน มีนบุรีกับร้าน นวดกะปู๋ อันดับหนึ่งในย่านดังกล่าวเลิฟลี่ สปา  ซ.หทัยราษฏร์  มีนบุรี ….. สูงเกือบ 170  รูปร่างดีเหมือนนางแบบเธอกำลังยืนคุย  ทำธุระอะไรสักอย่างผมกระซิบพีอาร์  เมื่อทราบว่า  น้องคือ นางฟ้าร้านดัง เลิฟลี่แล้วผมก็สมหวัง  เมื่อน้องตอบรับ    น้องเล่าว่า ยังเรียนอยู่ คณะ..... ม.ดังมากนาน ๆ จะแวะไปทำงาน ที่ร้านเลิฟลี่ สปา มีนบุรีน้องกุ๊ชชี่  คุยสนุก  ยิ้มทีหัวใจจะละลายเราอาบน้ำด้วยกัน  ผมใจไม่ดีเลยจิง ๆน้อง นอกจากหน้าสวย สูง ผิวก็ยังเนียนหน้าอกของแท้ ขนาด 34 นิ้ว ชูชัน  อดไม่ได้ ที่จะปล้ำเล็ก ๆ ในห้องน้ำ 555น้องกุ๊ชชี่  ขี้อาย จะพูดน้อยนิดแต่จุดเด่น คือ งานนวดบนเตียงที่ผมนอนเหยี่ยดอย่างสบายน้องขึ้นมานั่งทับแล้วนวดหลังให้  น้ำหนักมือ แผนไทยชั้นเลิศเด๋วนี้ หายากเลยนะ ที่ นวดกะปู๋ จะมีการนวดดี ๆ แบบนี้เหมือนทูอินวันเลย  สบายตัวจริง ๆน้องขึ้อาย  ผมอดแซวไปเรื่อย ๆ มิได้  ยามแย้มยิ้ม ช่างน่ารักแล้วผมก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเรือนร่างสะอาด หอมกรุ่น ทั้งบนและล่างแล้วน้องก็ตอบแทนมหาเวทย์ดูดดาวจัดแบบชุดเล็ก ๆ แต่ทว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้  ฟินแย่แล้วเป็นบทรัก ที่นุ่มนวล โรแมนติก เสียงร้องที่ไม่ดังนัก แต่เสียงหอบหายใจมันเร้าใจนักน้องตามใจไปทุกท่ากับสาวหน้าสวย  หุ่นดี  มีนมกลั้นได้ไม่นานจริง ๆ  เหมือนได้จู๋จี๋กับดารา หรือ นางแบบ เลยครั้งนี้ช่างคุ้มค่ายิ่งนัก อย่าได้พลาด ประตูสวรรค์เปิดรอคุณอยู่  ด้วยค่าคอร์สที่ถูกสุด ๆ”
ebby
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:21:28 PM 30 มิถุนายน 2018 »

Wi-Fi (น้องวายฟาย)
สุดยอดดาวดังเบอร์หนึ่งวงการ นางแบบสาวหุ่นดี หน้าเอ็กซ์ สวยเป๊ะ หวานเยิ้ม หยดย้อย ยิ่งกว่าแฟน นัวกันมัน GFเพียบล้นทะลัก

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"การบ้านคัางส่งน้องวายฟาย ตัวท้อปยองlovely spaเคยขึ้นกับน้องแล้วครั้งนึง ครั้งนี้เห็นในไลน์น้องเข้า(เพราะนานๆน้องจะเข้าที) เลยตัดสินใจจองเลย เด่วมีคนตัดหน้า แค่นึกถึงงานครั้งที่แล้ว น้องชายก็ทำงานแล้ว555พอไปถึงร้าน น้องก็ออกมารับเลย พร้อมนมเก๊กฮวย แต่ผมไม่อยากกินเก๊กฮวยละ อยากกินนมมากกว่า555 พอไปถึงห้องก็นั่งพักคุยกันสักครู่น้องก้อชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องทำได้มาตรฐานดีครับตัดมาที่เตียงเลย น้องนวดสักพัก ก้อเริ่มหันมานัวเลยครับน้องเป็นงานบู๊ๆ แต่ให้เราบิ้วท์ก้อได้ครับผลัดกันรุกรับ สลับกัน มันมากครับ สุดท้ายก้อต้องยอมแพ้น้องไป เสมอกันไป1-1สรุปงาน 10/10หน้าตา8/10ไฟหน้า8/10Gf 10/10
icelo1115 


"ส่องหน้าไทม์ไลน์ตามประสาคนนอนดึก สักประมาณ 5 ทุ่ม line ร้าน lovely ก็ลงรูปน้อง wifi พร้อมกับการบ้านเก่าๆในเวปยาวเป็นหางว่าวอ่านแล้วก็รู้ว่าเรื่องงานไม่ต้องพูดถึง ไม่หล่นแน่นอน  ว่าแล้วผมก็สตาร์ทรถออกจากบ้านทันทีน้องเหมือนอย่างในรูป เพรียวสวย ผิวเนียน แต่....มีนม!!!!  น้องเป็นกันเองดีมาก อาบน้ำไปคุยไป อาบสะอาดตั้งแต่หัวจดเท้า ล้างสะอาดจนไม่เหลือคราบสบู่เลย  น้อง เป็นนางฟ้าที่นวดเก่งมาก แค่ได้นวดก็คุ้มแล้ว เชื่อผม^_^พอถึงตอนบิ้วก็จัดเต็ม น้องใส่มาหมด ทั้ง body ทั้งดูดดาว ทั้งแลกลิ้น เป็นงานที่หวานซ่อนเปรี้ยว ไหลลื่น พอเราค่อยๆล่องลอยไปที่สวรรค์เลยจริงๆคือถ้ายังไม่เสร็จ น้องก็ไม่เหนื่อย จัดให้จนเสร็จ รักเลยคนนี้
Manu2017 

"การบ้าน   วันเสาร์ที่ 6 ส.ค. 59 พนักงาน  น้องวายฟาย  สถานที่    Lovely Spa หทัยราษฎ์วันนี้ที่ Lovely มีน้องใหม่มาสมัครหลายคนแต่ไปสะดุดเด็กเก่านานๆเข้าหายไป 4 เดือนพึ่งมาทำวันนี้วันแรก เคยได้ยินแต่ชื่อนานแล้วไม่เคยเจอตัวจริงวันนี้มีโอกาสได้พบสบตา โดนจริงครับ หน้าสวยคมหุ่นดีมาก ว่าแล้วก็ถามเรื่องงานของน้องกับทางพีอาร์แหม่มก็ได้ความว่าน้องงานGF ดีมาก งานดีได้หมดทั้งงานรุกงานรับ โอเคเอาคนนี้ครับ ลองดูว่างานจะดีจริงมั้ยจ่ายเงินเสร็จเข้ามาที่ห้องชั้นบนสุดห้องใหม่พึ่งทำเสร็จที่เลือกห้องนี้เพราะว่าห้องสว่างดีครับ พูดคุยทำความรู้จักกันพอสมควรน้องพูดเก่งครับคุยกันเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ น้องชวนไปอาบน้ำผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออกทันที ต่างคนต่างถอด หุ่นนางแบบสมชื่อจริงๆครับ อกตูมแท้สวยงามจุกสีน้ำตาลอ่อนไม่ดำจุกกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ไม่รอช้าผมเดินเข้าไปดูดนมน้องทันทีครับ น้องแอ่นรับแล้วร้องครางเบาๆ พอดูดอิ่มได้ที่แล้วก็พาน้องเข้าไปอาบน้ำ ระหว่างอาบน้ำเจ้าน้องชายของผมมันแข็งตัวมานานแล้วครับ จัดในห้องน้ำก่อนเลยดีกว่า 1 ดอก ผมจับน้องหันหลังแล้วก็เล่นที่เก็บสบู่ เสร็จไป 1น้ำก่อนมาต่อที่เตียงนอนพักให้น้องนวดสักพักก็ต่อยก 2 เลยทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรานัวร์เนียกันอยู่นานจนเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว น้องไม่หวงตัวเลยครับได้หมด ไม่มีข้อห้ามเลยสำหรับน้องคนนี้ แล้วก็จัดแจงบีบเจลลงที่ร่องสามเหลี่ยมสวรรค์ แล้วผมก็จับเจ้าน้องชายที่กำลังแข็งเต็มที่ยัดเข้าไปกลางร่องแล้วซอยจนเสร็จยก 2  มีความสุขจริงๆครับของดีแบบนี้ต้องลองครับห้ามพลาดสำหรับน้องวายฟายคนนี้ เป็นอีก 1 ท๊อป 5 ของผมครับ
coyoman1 


"เวลา4ทุ่มกระมั่งLovely spa เน็ตแรง สัญญานเน็ต น่ารักมากข้ามรายละเอียดไปเลยนะครับตัดแต่ช็อตเด็ดๆมาไฟหน้าน้องแน่น ตึง ไม่มีเหลวเสียงน้องน่ารักยิ้มหวานละลายโลกฉากอาบน้ำ น้องถามว่า ด้วยเสียงที่เล็กพี่ไหวกี่ยกค่ะผมนี่ตอบเลย แล้วแต่น้องคับน้องก็เลยจัดสเต็บในห้องน้ำให้ก่อนเลยเรียบร้อยไป1แต่เวลายังไม่จบอย่าพึ่งนับศพลูกเราหุ่นน้องดีมากครับอย่างพริตตี้จิ่มลิ้มยอดหญ้าหลังจากเสร็จกิจก็ไปนอนคว่ำเพื่อชาร์จแบต จะได้เล่นเน็ตต่อได้น้องก็ชวนคุยเป็นกันเอง แล้วก็นวด บวกบิ้วไปด้วยในตัวทำให้แบตชาร์จไว้ยิ่งขึ้นพอเต็มปุ่มนี่ผมต่อเน็ตทันทีออกมานี่เน็ตแรงกว่าเดิมอีกรอบนี้นับศพลูกเราได้เลยคับเสร็จศึกเอาไป10/10เลยคับ ปล.เกินกว่าคุ้มคับ"
HS007


"วันนี้walk in เข้ามาสปาใกล้บ้าน ไม่รุมองข้ามไปได้อย่างไรสมหวังแรกกับหน้าตา ผิวพรรณ ทั้งคมทั้งเนียน ตัวเล็ก มีนมที่สำคัญของแท้ ถอดออกมาโอ้โฮ นมสวยมาก ข้างล่างอิ่มบางเบาแท้เนียนมือมาก งานดีแทบไม่มีที่ติตามลายแทงที่ศึกษามา ได้ทั้งรุกและรับ ไม่หวงให้อารมณ์สะดุดรุกเร้าได้นุ่มนวลเบามือ เบาปาก เบาลิ้น รุกทั้งบน ทั้งล่าง แต่ผมกลับเสียวหนักไม่เห็นเบาตามสัมผัสของน้อง รับก็พลิ้วไปได้ทุกท่วงท่าที่ต้องการทั้งบนทั้งล่างเช่นกันไม่มีห่วง ไม่มีหวง ล่างก็นุ่มลิ้น ลื่นดีจริงๆ  ไหลลื่นตามกันไป ถ้อยทีถ้อยอาศัย จนภารกิจรักจบลงอย่างดีเยี่ยม  สมหวังครับกับน้องwifi
kae-mai-jium

"หุ่นดี อกตูม รูปร่างกระทัดรัด  ....Spec. เลยเดิมตาม น้องขึ้นห้องชั้นสอง...แบบคนว่าง่าย  ถึงห้องแป๊ป น้องถามว่า ..ไม่กลัวหรืออย่างไร ขึ้นมานี่ รู้มั๊ย  เจอนวดกระจายเลยนะ  ...พร้อมส่งยิ้ม แบบมีเลศนัย..... เสียงพูด น้องน่ารักจัง   มี อ๊อเซาะเล็กๆๆ  ..หันมาได้แล้วค่ะ  อ้าว ก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดไว้ และจะเห็นอะไร  นั้นน้องวายฟาย เดินตรงเข้ามาหา นี่ไง ถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้ว   พร้อมกันนั้น  น้องก็เดินเข้ามากอดซะแน่นเลย  แต่มือนี่ซิ  ล้วงอะไร นั้น   ปากและลิ้นใช่ย่อย ...จู๊บๆๆ แบบไม่มียังเลย...ปากจุ๊บปาก ตรงๆๆ ไม่มีอ้อมๆๆเลยเสร็จแล้วไล่ลงซอกคน หน้าอก ลงต่ำ...และหยุดอยู่ตรงนั้น พี่ค่ะ  พอสู้คนอื่นได้มั๊ยค่ะ ...อิอิ...อาบน้ำถูหลังพร้อมนวดให้น้องวายฟายด้วย อายไปอาบมา ยังไม่ยอมเลิกนั้น  น้องวายฟายกะจะเผด็จศึกซะหนึ่งรอบก่อนเลย.....สุดๆๆเลยนะนี่ ... ฝีมือนวด ใช้ได้ดี  พี่ค่ะ  เมื่อกี้นี่ ทำอะไร  ตัวหนู๋ลอยเลย  เสี่ยวๆๆด้วย  แงแงพี่ค่ะ  เมื่อกี่นี่ทำอะไร  ตัวหนูลอยเลย กลัวตกจัง  เสียวด้วย แงแงเดี๋ยวตาหนู่บ้างนะค่ะ  นอนหงายเลย ....ดูฝีมือหนู้บ้างนะ ....ไม่รอช้าเลย  น้องวายฟายจัดเต็มทุกท่า  ....บรรยายไม่ถูกเลย.....รู้แต่ว่า..ทุกท่าสุดยอดจริงๆๆไม่น่าเชี่อ....น้องวายฟาย หุ้นผอมบาง อกตู๋ม... อายุแค่นี่  แต่มีฝีมือระดับ...เทพประทาน.... หรือ นี่คือ พรสวรรค์ ที่ฟ้ามอบให้.....สุกท้าย จะเหลืออะไร   น้ำไหลหมดท่อเลย .....งานนี้ ต้องมีรอบสอง สาม สี่ แน่ๆๆ   น้องวายฟาย  นางฟ้าในดวงใจ คนใหม่ ...นางฟ้าที่จะมาแทนที่ นางฟ้า คนหนึ่งที่จากไป.....ขอบคุณครับ   น้องวายฟาย"
somsakbest







"ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ผ่านไป ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วWifi คนนี้ ยังตราตรึง อยู่ในใจผมอยู่เรื่อยมาทั้งหน้าตา  รูปร่างที่สวยงาม  ราวกับเทพธิดามาจุติกับรอยยิ้มที่อ่อนหวาน  น้ำเสียงที่ไพเราะ นุ่มนวลท่วงท่า  อากัปกิริยา  แถมงานบริการที่ถึงใจรุกและรับ แบบมีคุณภาพ  แถวเสียวซี๊ดซ๊าดไปถึงข้างในทุกสิ่งอย่าง ที่กล่าวถึง มันคือความประทับใจที่น้องมอบให้อยากจะขอบใจน้อง  ด้วยใจจริง  และจริงใจเช่นกัน จุดหมายเป็น ร้านสปา ที่ตกแต่งงดงาม มีระดับ หรูหรา ห้องสวยจะมีที่ไหนได้เล่า  นอกจาก  Lovely spa แห่งนี้ครั้งที่  4  นี้  น้องยังบริการ  ให้การดูแลแบบน่ารักเหมือนเดิมพลันนัดไว้ เที่ยงคืน  เวลายอดฮิตเหมือนเคยมาถึงร้าน  ทักทายแสนโสภากับ  Pr  คนเก่งถามสารทุกข์ สุขดิบ ตามแบบฉบับนิสัย ใจคอตัวเองไม่นานนัก  คนดีที่คิดถึง  ออกมาต้อนรับ กับใบหน้าหวานๆพร้อมเก๊กฮวยแก้วโปรด  กับอุปกรณ์ในการทำเสียวน้องควงแขนเดินไปห้อง  ด้วยกิริยามารยาทที่น่าเอ็นดูยิ่งนักแถมผมยังซื้อของอร่อยมาให้น้องด้วย   เป็นห่วงน้อง  กลัวคนดีคนนี้จะท้องร้องน้องกล่าวขอบคุณ  พลันเข้ามากอด  ยิ้มแย้มตลอด  ไม่มีเปลี่ยนแปลงเสียงใส ๆ คะ ๆ ขา ๆ  ฟังแล้วต้องมนต์สะกด3 ครั้งผ่านไป  ยังไม่วาย เหมือนจะตื่นเต้น  ขาสั่นยามเมื่อถอดเสื้อผ้าออก  ใจแทบจะวาย      กลิ่นหอมกรุ่นของสาววัยทีนเตะจมูกอย่างแรงน้องเอาใจจนผมยิ้มไม่หุบ  จับมือเดินควงกัน เดินไปอาบน้ำน้องอารมณ์ดีมาก  พูดคุยกันสนุกสนาน  โอย...อยากบอกน้องเหลือเกินว่า  น้องคือนางฟ้า ในดินแดนสวรรค์ชัด ๆบรรยากาศมันช่างแสนสุขเหลือเกิน กับสายน้ำที่อุ่นๆ มือนุ่มๆที่สัมผัสไปทั่วร่างกายยิ่งอยู่ใกล้  รู้สึกได้เลยว่า   น้องเป็นคนมีเสน่ห์ยิ่งนักดวงตาที่หวาน หยาดเยิ้ม  รอยยิ้มที่มีให้ตลอดบ่งบอกถึงความเต็มใจ   เต็มที่  ที่อาบน้ำให้ น้องอาบน้ำกับผม อย่างเสียว และ สนุกสนานก็บรรยากาศมันเหมือนน้องมองผมเป็นแฟนนี่นาอดไม่ได้จริง ๆ ที่ต้องจูบนม คู่งามสองข้างน้องสั่น สะท้าน  จุกแข็งขึ้นมาในบัดดลมือผมเผลอแตะไปที่ส่วนล่าง….แฉะโห... อะไรจะสป๊าคเร็วปานนี้ มองตา ก็รู้ใจ จนอาบน้ำเสร็จ   ผมแทบจะกระโจนขึ้นเตียงความมันส์เริ่มขึ้นแบบพายุ   น้องเหมือนสาวน้อยที่เริ่มรู้จักเซ็กส์แต่เธอบุกผมก่อน   มหาเวทย์ดูดดาวที่ดีที่สุด  ถูกปล่อยพลังออกมาผมเกร็งจนตรูดลอยจิง ๆ   ผมรู้่แล้วว่า  "ศึกหนักมาเยือน"แตะตรงไหน สะท้านตรงนั้น   สีหน้าและ อาการที่แสดงออกน้องออกอ่าวไทยไปแล้วจิง ๆ  มนตรามหาพายุ  ไม่จำเป็นต้องใช้เลยงานนี้เหมือนสาวน้อยสุดร้อนคนนี้   จะดึงและลากผมขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นทั้งรูดขึ้น  รูดลง  สาวซ้าย  สาวไปทางขวา   เร่งสปีดจนแทบจะเร็วกว่าจรวดเสียงร้อง  อาการกระตุก  การตอดรัด  แน่น  จนผมต้องทะลักไม่มีเหลือไม่ต้องถามเลย  มีแรงเท่ารัย  ใส่แบบไม่กลัวหัวใจวายจบรอบแรก แรงผมยังเหลือเฟือ  สะกิดน้อง บอกความในใจน้องบอก  ไม่ต้องบอกก็รู้ 555   รู้ใจพี่อยู่แล้วนอนพักซักแป๊ป  เผื่อจะมีแรงมากขึ้นพากันไปอาบน้ำ  ชำระล้างร่างกาย  จนสะอาดไปทุกรูขุมขนมาที่เตียง  ไม่มีรีรอ   ต่อกันอีกรอสอง  บิ๊วกันอีก ทุกกระบวนท่าปิดท้าย กัเหมือนเดิม  ด้วยท่าเด็ด แบบถึงพริก ถึงขิง69  เลขนี้  ทีเด็ด  เลขสวย  เลขที่ชอบที่สุดเมื่อมาเจอน้องรอบนี้  บอกเลย  ว่าไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว  อยากจะเดิน ก็แทบจะไม่ไหวต้องขอนอนพักอีกแป๊ป  อาบน้ำทำความสะอาดกันอีกรอบลงมาข้างล่าง แบบอิดโรย  แต่ได้ความสุข กลับไปเต็มๆคุ้มค่ายิ่งกว่าสิ่งใด    “ ขอบใจน้องมากๆ  คิดถึงน้องนะ  Wifi “นี่คือ  wifi ที่ดีที่สุด  ทั้งตัวเครื่อง  สัญญาณแรงแบบสุดๆเข้าใจง่าย  มีมาตรฐานสูง  เปิดกี่ครั้ง  ก็สร้างแต่ความสุขและความบันเทิงครั้งที่  5  ต้องมีแน่นอน  ไม่ช้าก็เร็ว  พร้อมจะสร้างความสุข  และความประทับใจอีกไม่รู้จบ…."

srethathom

"ครั้งที่สองแล้วครับสำหรับน้อง wifi  ..... น้องรูปร่างสวยมากๆครับ แน่น ตึง มากๆจากที่ผมได้ใช้สองมือสัมผัสสัมผัสจริง เนื้อตัวเนียน มีขนดกปกคลุมอยู่บนจิ๊มิแบบว่าเห็นแล้วจื๊ดๆเลย ....... หลั่งออกมาเยอะมากๆ จนผมก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเยอะขนาดนี้ 555 ………..พอได้ที่เริ่มน้องเริ่มบิ๊วผมอีกรอบ คราวนี้น้องบีบเจลไปที่กระปู๋ของผม ขึ้นนั่งบนตัวผมด้วยท่ามณโฑนั่งแท่น .................ไม่นานนักน้องก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนผมทนไม่ไหว พุ่งทะลักออกมาอีกรอบจนได้ โอ้โห คราวนี้ผมตัวเบาเลยจริงๆ ................... เป็นอันว่าวันนี้เป็นอีกวันที่มีความสุขมากๆได้ปลดปล่อยแบบชนิดที่สมใจจริงๆ ฝากน้อง wifi คนนี้ไว้ด้วยนะครับ น้องน่ารักมากจริงๆงานบริการก็ดีมากๆสไตล์แบบหวานๆ คงต้องมีการมาซ้ำรอบ 3 รอบ 4 รอบ 5….กันแน่ๆเลย 555  ลากันไปก่อนนะครับ ขอตัวกลับไปชาร์ทพลังที่บ้านก่อน"
srethathorn

"น่ารักสมคำล่ำลือ ยิ้มแรก เมื่อได้เจอ อืม ... แบบนี้นี่เอง คนอื่นๆ ถึงได้ติดใจน้องวายฟายนัก มาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ เป็นคนที่มี เสน่ห์ นะครับเวลาน้องเค้าคุย ไปได้เรื่อยๆ เผลอแป๊ปเดียว น้องถอดเสร็จแล้ว ผมยังนั่ง ก่งก๊ง อยู่เลย   แม้แสงไฟจะไม่สว่างมาก แต่ก็เห็นได้ทันที่ ว่าของแท้ ไม่ได้ทำขึ้นมา ไฟหน้าสวยได้เรื่องเลยทีเดียว เต็มไม้ เต็มมือ ดีเลยครับ ............. น้องไม่มีหวงตัวเลยครับ ใส่เต็มๆตั้งแต่นาทีแรก วันนั้นผมโดนไปไม่กี่ท่าหรอก กระจุยเลย ...   สบายตัวไป แล้วน้องก็ชวนคุย โน่นนี่นั่นอีกรอบ และแล้ว รอบที่ 2 ที่รอคอยก็มา ปรกติ เคยโดนแค่ 1 นานๆ น้องจะมีจัด 2 ให้ แต่จนแล้วจนรอด ผมเองก็ไม่ได้ ...   ต้องฟิตร่างกายมาเจอน้องวายฟายใหม่ ซ่ะแล้ว ... จะได้ 2 ตามเป้าหมาย"
Micro_T

"สไตล์แบบน่ารักเลย  ผมยาวซอย ออกสีทองนิดๆดูเก๋ไก๋ดี ช่วงเอวและช่วงเรียวขาดูดี เนียนและสมส่วนเอามากๆครับ จากการประเมินในเบื้องต้น น้องอกสวยครับ สังเกตจากทรงแล้วผ่านแน่นอน   น้องพาเดินขึ้นไปที่ห้อง ระหว่างเดินน้องเป็นคนที่พูดจาดีครับ เสียงน่ารักแบบสไตล์เด็กสยามพารากอนเลย อะไรทำนองนั้น  แต่ก็มีเสน่ห์ในตัวเอง เป็นแบบสไตล์ที่บอกเลยว่าโดนใจผมเลยครับ ………… ค่อยบีบเจลโชลมไปทั่วทั้งร่างกายผม ........ พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย เสร็จไปซักแป๊ป นอนพักกันซักครู่ ไฟก็มาครับ 555 หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้อง Wifi คนนี้ดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย ยิ่งใครที่ชอบสไตล์เอนเตอร์เทรนน่ารักๆแบบฟินๆรับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้อง Wifi  คนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง.......... "
srethathorn
     
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12:22:24 PM 30 มิถุนายน 2018 »

center] ♥น้องไมนอฟ♥ สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไปข้อความข้างบนคือนิยามของน้องไมนอฟ  อ่านแล้วน่าสนใจคืนนั้นได้เห็นตัวจริง ไม่รอช้า จองทันที่ดูภาพยืมก่อนครับ น่ารักจริงมั๊ย^^-.,-”   
somsakbest 

 size=13pt] เมื่อวานนี้เลยนะครับ ไปที่ร้าน PR ก็น่ารัก ... น้องๆ ก็น่ารัก เลือกไม่ถูกเลย ... แต่นั่งขาวๆ ใสๆ นั่นใครครับ   น้องไมนอฟ  PR แจ้งชื่อ เอาคนนี้แหละ น้องลุคเรียบร้อยๆ สูงๆ ขาวๆ ยิ้นหวานน่ารัก ไฟหน้า กะเอา ขนาดกำลังดี ถามราคาค่าครอส แล้วจ่ายเลยครับ   การบ้านมีให้อ่านแยู่บ้างคนนี้ เค้าว่างานตามใจ ต้องขอลอง วํกครั้ง   มาที่ห้อง น้องยิ้มโคตรน่ารักเลย ขี้เล่น เป็นกันเอง ชวนคุยตลอดไม่เหงา ชวนน้องอาบน้ำเลยวันนี้เวลาน้อย ถอดชุดออกมา ไฟหน้ากำลังดี นุ่มนิ่ม บีบมันส์ดีครับ ขาวไม่มาก แต่เนียนอันนี้ยอมรับ เสียดายน้องมีรอยสัก เนียนๆ แบบนี้ไม่น่าเลยจริงๆ   งานอาบน้ำนี่ถือว่าสะอาดมากๆ ใส่ใจรายละเอียดมากๆ คงมีหายแหละวันนี้ มีบิ้วเสียวๆ ในห้องน้ำนิดๆ   มาที่เตียงผมหันหลังให้น้องก่อนเลย น้องมาบีบๆ นวดๆ ดูไม่ค่อยคล่อง งั้นหเนหน้ามาเลย สู้กันนิดหน่อย งานบู๊ น้องคงไม่ถนัด งั้นไม่เป็นไร จามพี่มา .. ชงเอง กิน้อง อันนี้ถือว่าดีครับ เพราะ ไปไหนน้องก็ไปด้วย ไม่มีขัดขืน ...   เรียบร้อยกันไป งานนี้ หมดหลอดอีกเช่นเคย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับช่วงนี้ไปบ่อยเลย น้องใหม่ๆ มาเยอะ ตามเก็บไม่ทันจริงๆ ครับ ขอบคุณ PR นัท และ อีกคนจำชื่อไม่ได้ เพราะ น่ารักมากกกก...  ไว้ไปถามชื่อใหม่ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

 size=13pt] หลังจากได้อ่านการบ้านของพี่ๆน้องๆหลายฉบับ  สร้างความมั่นใจขึ้นมาตัดสินใจจองน้องใหม่ชื่อไมนอฟ  ถึงร้านหลังฝนตกรู้สึกเงียบนิดๆ  ทักทายกับพีอาร์แอ้ยิ้มให้น่ารักสนิดเช่นเคย  จ่ายค่าสินสอดเสดเราก็จุงมือขึ้นห้องกันดีกว่าเนอะอากาศแบบนี้  ตอนแรกคิดว่าน้องตัวเล็กแต่ไม่นะ  น้องขาวโอโม่ผิวเนียนตาตี๋ออกแนวหมวยๆ  ไฟหน้าไม่เล็กพอดีตัวหุ่นอวบนิดๆมีรอยหสักหน้าท้อง  นั่งคุยกันสักพักน้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  เราช่วยกันถูช่วยกันอาบซึ่งกันละกัน  ตัดมาที่เตียงน้องพอบิ้วได้บ้างแต่ยังไม่เก่งเท่าไหร่  เหมาะกับชองเองกินเองมากกว่า  น้องค่อนข้างตามใจไม่หวงตัว  จูบปากได้นิดๆจับทาสีแหย่เข้าไปสำผัสได้หมด  แต่ไม่รู้เปนไงน้องชายเกรงใจไม่ถูกกับมือน้อง  คืนนี้คงเพลียมากไปเลยไม่สำเร็จ   แต่ก็ขอบใจน้องไมนอฟมากๆน้องทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt] หลังจากติดตามอ่านการบ้าน น้องไมนอฟ มาหลายฉบับพร้อมทั้งเคยเห็นตัวจริงมาแล้ว ต้องพิสูจน์ กันสักครั้ง  วันนั้นไปถึงร้าน  น้องว่างอยู่พอจองขึ้นงานซิครับ  ภาพยืมครับ  ดูจากภาพจะเห็นความขาวความน่ารัก รูปร่างออกจากออบนิดๆๆเดี๋ยวคงได้เห็นกัน เป็นเหมือนจินตนาการมั๊ยจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย  น้องพาขึ้นห้องได้ห้อง VIP ซะด้วย....ได้เห็น น้องใกล้ๆๆ  ยืนห่างออกไป นิดหน่อย ดึงน้องเข้ามากอด น้องตามใจ..แถมจู๊บ  ที่แก้มมาด้วย  น่ารักจังพร้อมบริการช่วยถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ...งและแล้วถึงเวลาน้องถอดออกบ้างไม่ผิดหวังจริงๆๆ  ผิวขาวเนียน หน้าอกใหญ่พอประมาณแต่ เต้งตึง สุดน่ารัก พร้อมจุดสีชมพูอ่อนๆๆๆแบบนี้ซิ  น่ารักจริง โลกทั้งใบยกให้เธอไปเลยยยยงานอายน้ำ น้องไมนอฟ ขยันอาบให้อย่างดี...มีจู๊ฐไไ เล่นเสียวนิดหน่อย พอให้สดชื้นต่อที่เตียง บอกน้อง ไม่ต้องนวดและ  ก้น้องน่าร้กแบบนี้  ปล่อยให้เสียเวลาได้ยังไง  บอกให้น้องนอนลง ทำตัวสบายๆๆจักการเองเลยครับ  กลิ่นสาวเด็ก น่ารักแบบนี้  ต้องทำแบบสุภ่าพ มากๆๆหน่อยน้องบอกพี่ทำอะไรหนูเสียวจะแย่อยู่แล้ให้หนู่ทำให้พี่ดีกว่า  ว่แล้ว น้องก๊พลิกตัวขึ้น..จัดแจงทำ... ??.....เสียวซ่าสุดๆๆไปเลยลีลาลิ้นพริ้วใไหว เก่งซะด้วย....สุดท้ายน้องก็จัดการจับ น้องชาย น้องสาวมาทำความรู้จักกันเล่นโยกเยก สล้บบน สล้บล่างกันสักพัก  สุดท้าย จบกันไปคนละหนึ่ง กาน้ำแนะนำครับ  น้องไมนอฟ ฉายา นางฟ้าสวยสดใส โลกทั้งใบ ยกให้เธอคนเดียว^^-.,-”   
somsakbest   

 size=13pt] คนนนี้พีอารแนะนำมาครับก้อได้อีกฟิลนึงเลยครับเดกๆซุกซนเอาใจสายตี้ไฟหน้าจัดเตมครับเนื้อตัวเด้งอายุน้อยฟิลแฟนไม่อิดอดมีอ้อนๆนิดหน่อยโดยรวมโอเคอาบน้ามดีนวดพอได้แต่เรื่องบนเตียง แล้วแต่เราเลยครับแจ่มครับบบบบผิวขาวเหลืองสายชิลลลลจ้า. คุยกันหนุกหนานใครเบื่อๆชวนนางคุยฟินๆครับคะแนนรวมมมมๆแล้วไฟหน้าาา.   8.5ฟิลแฟน.      8เนื้อตัว.        7.5บริการ.      7.5เหมาะสำหรับคนชอบสายเดกๆใสๆซนๆอวบๆ เตมไม้เตมมือครับเดกแต่ไม่ค่อยงอแงจ้าคุยรุ้เรื่องครับผมมม^^-.,-”   
Kitkat13 

 size=13pt] คิดถึงที่เดิมอีกแล้ว เลยต้องไป lovely spa ซักหน่อย แต่ช่วงเวลาจะไปทีนี้ คิดว่าเป็นช่วงลูกค้าเยอะ เลยขอจองน้องไมนอฟเลยดีกว่าเด๋วอด อิอิพอไปถึงน้องรออยู่แล้ว น้องไมนอฟน่ารักดี ออกหมวยนิดๆ หุ่นเพรียว พากันไปขึ้นห้อง น้องคุยเก่ง อารมณ์ดี น้องบอกเพิ่งมาทำได้อาทิตย์เดียวเองเป็นกันเองดีมาก ยังมีเขินมีอายน่ารักดี อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยไป คุยเก่งดี ยิ่มร่าเริง น้องไมนอฟถามว่า พี่จะทำอะไรบ้าง ผมเลยถามน้องว่าแล้วทำอะไรได้บ้างล่ะ น้องไมนอฟบอกแล้วแต่ลูกค้าได้หมด โอ้โห แบบนี้ได้ใจไปเลยนวดเสร็จซักพักก็นาบล่ะ อิอิ ชมเชยเรือนร่างก่อนเลย หน้าอกธรรมชาติ กำลังดี น้องสาวอิ่มเอิบ ไม่หวงตัวจะจับตรงไหน ทำอะไรได้หมด น่ารักมากเสียงครางแบบเด็กสาวครางในลำคอพังแล้วได้อารมณ์จริงๆ เชยชมเรือนร่างเต็มที่แล้วไม่ไหวแล้ว คงต้องถึงเวลาซักที โจมตีทั้งเบาและหนักแน่นสลับกันไปจนสำเร็จในที่สุดสรุปน้องไมนอฟ น่ารัก คุยเก่ง อารมณ์ดีเป็นกันเอง ตามใจไม่หวงตัวครับ แนะนำครับ ขอบคุณ Lovely Spa^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt] เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้โอกาสไปร้านประจำ เช่นเคย แต่วันนั้นไปดึกไปนิดน้องๆ มีไม่มากเหมือนทุกครั้ง ตั้งก้อยังประมาณ 10 คน ที่เล็งๆไว้กลับบ้านไปหมดแล้ว ไม่เป็นไร เอาที่อยู่ๆนี่แหละ ไปถึงรอน้องไมนอฟ อยู่พักนึง พอน้องลงงานมาก้อรับงานผมต่อเลย สงสารน้องเหมือนกัน แต่ทางน้องนี่ใช่แบบผมเลย บางๆ หน้าตาน่ารัก  ถึงห้องผมให้น้องพักไปก่อน ด้วยความเห็นใจ ผมจัดการตัวเองอาบน้ำเองเรียบร้อย  ส่วนน้องมารออยู่แล้วที่เตียง เริ่มงานมา น้องก้อบิ้วให้เลย แต่ดูเหมือนเหนื่อยมาจากรอบก่อนหน้าผม  ผมเลยว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ทำเอง จัดการน้องเอง  น้องผิวเนียนมากๆคนนึงเลย  เนียนมากก  หน้าอกแท้ ไม่ศัลย์ ได้รูปสวย  ผิวเนียนมาก แม้กระทั่งจักแร้ยังเนียนเลย 555  น้องตามใจทุกอย่างครับ  ทำไรโอเคหมด  ผมเลยชงเองกินเองจนเสร็จ  พอเรียบร้อยน้องบอกว่า คราวหน้ามาเลือกหนูอีกนะ เพราะคราวนี้ ไม่ค่อยได้ทำอะไรให้พี่เลย เพราะเหนื่อยมาก  ก้อ ไม่เป็นไร  คราวหน้ามาแก้ตัวกัน เพราะผมเองก้อติดใจในผิวน้องมากๆ ถ้าน้องไม่เหนื่อยขนาดนี้  งมีารรมณ์ร่วมกันมากขึ้น แล้วคงสนุกมากกว่านี้  คราวหน้าเจอกันใหม่นะน้ งไมนอฟ^^-.,-”   
chinkhai   

 size=13pt] การบ้านสดๆ ร้อนๆ ร้านนี้ lovery spa เริ่มทำให้ ผมติดใจกับบรรยากาศ และน้องๆ ที ประทับใจทุกคนเลยครับ  ได้ข่าว จาก pr ว่ามีเด็กใหม่ กล่อมง่ายสวยขาว หุ่นดีมา พอ ได้รับปลามา แทบไม่ต้องคิดครับ จองสิครับรออะไรนามชือ น้องไมนอฟ ผมนี้ แค่เห็นรูป บอกเลย ตรงสเปกทุกจุด  คนอะไรใช่เลย หลังจากนั้นก็ ตั้งใจตั้งตามองเวลา ว่าเมือไรจะถึง วันนัด   ผมไปถึงร้านก่อนเวลา ครับ จอดรถอยู่ข้างนอก เห็นเด็กสาววัยรุ่น คนนึง ผมยาวสวย หุ่นดี นี้ ใช่เลยเดินเข้าไปในร้าน คิดในใจ ต้องใช่แน่ๆ และแบ้ว pr.คุณแหม่ม ก็ ทักมาที line น้อง เข้าแล้วนะค่ะ เอ้ย ใช่จริงๆด้วยรีบตอบไปเลย ว่า ครับผมจะรีบเข้าไป แต่ จริงๆผมอยู่หน้าร้านเรียบร้อยแล่ว 555   เข้าไปถึง ทักทาย pr คุณแหม่มบอกน้องมาถึงแล้ว ผมเองก็คุยกันสักแปป คุณแหม่มบอกเชิญเลย ผมเอง แว็บ แรกที เห็น ในรูป เป็นยังไง ขอบอกว่าตัวจริงสวยกว่า มาก มันตรงสเปก น้องเดินไปชวนคุยไป น้องบอก ห้องไหนดีค่ะ ผมนี้ ห้องไหนก็ได้ เพราะใจตอนนี้อยากเข้าห้องแล้ว.  เลือกห้องได้บรรยากาศเป็นใจไฟหรีๆ คุณเอ้ย  ที่อยู่ตรงหน้าผม คือเด็กสาว ทีวัยเดินสยาม แล้วถ้าเราเจอคงไม่กล้าทักแน่ๆ แต่ตอนนี้ น้อง เขา อยู่ หน้าผม แล้ว น้องเป็นเด็กใหม่ จริงๆเลยต้องค่อยๆกล่อมไม่ให้ตกใจ มองหน้าหวานมาก ยิ้มสวย มองหุ่นนี้แทบ อยากถอดเดียวนี้ แต่ ใจเย็นไว้ ค่อยๆคุยกันจับมือ หอมแก้มทีละนิด น้องบอกเขิล ผมเองบอกพีก็เขิล นร้า   สักพักเดินจับมือกันมาคุยตรงทีนอน น้ำไม่อาบละเวลานี้ มัน ใจมัน ไปและ ถาม น้อง เคย ...ไหม น้องบอก เคยแค่กับแฟน แต่ปิดไฟ ผมบอกทีนี้บรรยากาศ ก็สลัวๆอยู่นร้า จากนั้น ผมเองก็ค่อยๆ จูบ ปาก น้อง เคลิ้มตาม ก็ไล่ลงมา ค่อยๆ ถอดทีละชิ้น ทีละชิ้น. เห็นไฟหน้าแค่นั้นละ วัยรุ่นสมัยนี้ เต็มมือดีจริงๆนมน้องใหญ่หัวนมดูดมันมากครับ นิ่มมือละมุน ถึงเวลานั้นถอดทุกอย่าง อารมณ์ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ   น้องเป็นเด็กใสๆ ไม่ดือแม้แต่นิด เพราะ เวลานั้น น้องสีหน้า ไปหมดแล้ว ผม นี้ เอาจรวดน้อยถูๆบริเวณปากถ้ำ โด้ยมีน้ำไหลนองเวลานั้นิอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว   น้องหลับตาพริม เห็นหน้าน้องตอนนั้นขอบอกเลยิsexy สุดๆครับ ถ้าอยากรู้ว่า น้องไมนอฟน่ารักขนาดไหน ลองแวะไปหากันนะครับ ทะนุถนอมน้องด้วย คนนี้  สำหรับผม นี้ ทีสุดจริงๆ^^-.,-”   
Star9   

 size=13pt] คืนนี้นี้มีคิดถึงน้องๆที่บ้าน Lovelyspa ถึงจะดึก ฝนจะตก เราก็จะไปก็ไปดูรูปในไลน์ โดนน้อง ไมนอฟ มากๆ ยิ้มหวาน ใจละลายเลย ไปถึงน้องไม่ว่าง เราก็บอกว่าจะนั่งรอ รอเกือบ 30 นาที หรือ 40 นาทีนี่แหละ และแล้วน้องก็ลงมา น่ารักกกก มาก   ตัดตอนขึ้นไป หลังจาก อาบน้ำ เสร็จเรียบร้อยแล้วลืมบอกไปครับ น้องเป็นน้องใหม่ พึงมาทำงาน ไม่ถึงอาทิตย์เลยยังใสๆ อยู๋แต่ไม่เป็นบไร ครับ ผมเทรน น้องๆมาหลายคนละ  มาถึงน้องออกเขินๆ ก่อนจะเข้ามานวดๆเรา เราก็จับน้องนอนลงเลยครับ แล้วดูดตัวน้องทั้งตัว น้องร้องดังมาก "บอกว่าเสียววคะพี่"นมขนาด 34 หัวนมขนาดกำลังดูดมันส์เลยครับ ดูดไปน้องร้องไป ได้อารมณ์มากๆครับเมื่อได้ทีแล้วก็บอกให้น้องจับสลับมา ชักให้เรา น้อง ก็บิวกันอยู่นาน น้องทำงานได้ดีมากครับ (ตอนนั้นคงมีอารมณ์รวมแล้ว)น้องก็ชักเราไป เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วสอดไปที่ถ้ำ (แน่นมากๆ) ข้างในอุ่นมากคัรบชักๆ สอดๆ กันไม่นาน เราก็แพ้กับ น้องเค้า น้ำพุ่งออกมาาาาา สบายตัวครับ อาบน้ำกลับบ้าน นอนนนนนน^^-.,-”   
Wut-iPhone 

♥น้องมาสด้า♥ หนูน้อยโลกสดใสแสนสวย สุดน่ารักวัยละอ่อน สายCคณะเรียนยาก พริตตี้ชงเหล้าและพีซียืนบู๊ท เพรียวบางร่างเล็กเห็นแล้วอยากอยู่ด้วยทุกนาที!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] การบ้านย้อนหลังครับ น้องมาสด้าถ้าว่างผมก็แวะมาหาตลอด ติดใจอะไรขนาดนี้กันช่วงนี้น้องเจอตัวง่ายหน่อยเพราะเข้าร้านบ่อย แต่ก็ต้องจองเหมือนเดิมครับ ว่างพอดีผมจองคิวแรกเลยถึงร้านจ่ายค่าสินสอดนั่งนอนรอตามสบายเหมือนกับบ้านตัวเองเลยครับ มาบ่อยจนสบายกาย สบายใจน้องออกมารับ ส่งสายตาหวานมาเชียว ทอนเหมือนเดิม มากี่ครั้งทอนผมคุ้มตลอดเลยครับถึงห้องนั่งกอดหอมกันแปปๆ ก็อาบน้ำ งานดีทุกครั้งเหมือนเดิมไม่มีตกหล่น จัดก่อนเลยในห้องน้ำผมจับน้องหันหลังบิ้วให้ท่ามกลายสายน้ำและสบู่ลื่นๆ น้องมาสด้าครางเป็นจังหวะ เสียวซ่านเลยครับกอดจูบ ลูบไล้ นัวเนียกันไฟติด กลับมาที่เตียงไฟลุกโขนกว่าเดิม วันนี้น้องให้ผมบู๊เลยครับจับน้องนอนลง ผมเริ่มเกมอีกรอบไซร้ซอกคอ กลิ่นน้ำหอมเย้ายวนใจมาก ดู sexy ขึ้นไปอีก เข้ากับลุคผมสั้นของน้องช่วงนี้น้องทานเก่งหน่อย มีเนื้อเเน่นๆพอได้ให้หมั่นเขี้ยวตามสเป็คเลย ตัวเล็กๆเนื้อเเน่นเนียนๆผมเต็มอิ่ม น้องยังเครื่องร้อน ผมนอนให้น้องไฟท์บ้าง น้องขึ้นคร่อมใช้เนินสวาทเธอบดขยี้เอวผม น้องพริ้วมากครับผมขยำนมที่เเน่นขึ้นของน้อง จุกขนาดกำลังดีลุกตั้ง ผมโน้นตัวเธอลงมาดูดจุกที่เเข็งตั้ง มือผมล้วงร่องสวาทเธอตอนนี้น้องมาสด้ารุกเป็นไฟไปหมด ผมใช้นิ้วเขี่ยให้เธอ เอวน้องเด้งสู้ ตัวเกร็ง ด้วยความเสียวน้องก็สู้ผผมไม่หยุด กระหน่ำผมซะจนผมหมดแรง ยอมแพ้ครับ มากี่ครั้งก็น่ารัก ดูเเลดีตลอดเลยสรุปคือ 10 เต็มหมด ทั้ง gf ผิวพรรณ อาบน้ำ น้องดูเเลดีจริงๆจนผมมาซ้ำไม่รู้กี่รอบแล้วครับขอบคุณ Promotion แจ่มๆ จากร้านด้วยนะครับ ต้องมาครับที่นี้ไม่เหมือนที่ไหน lovely spa^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] สำหรับ lovely Spa ไม่เคยผิดหวัง 5 ในย่านมีนบุรีรามอินทรา สำหรับผมร้านนี้คือดีที่สุดถ้ามี 10 คะแนนผมก็ให้ 10 คะแนนผมเปลี่ยนใจไปรักอีกไม่ได้เลยค่ะยิ่งครั้งนี้ผมมาซ้ำน้องคนเก่า ชื่อน้องมาสด้า น้องมาสด้าคือที่สุดของนาทีนี้จริงๆครับมีเต็ม 10 ให้ 10 เต็มไม่เกินไม่ขาดน้องดูแลดีตั้งแต่อยู่ข้างล่าง PR ดูแลดีอย่างดี บริการน้ำดื่มที่ควรเต็มที่ตอนขึ้นห้องและอาบน้ำให้เราแบบสุดๆมันที่สุด ในตอนนี้ เร้าอารมณ์ดุเด็ดเผ็ดมัน ฟอกไข่ให้เราอย่างดี และการชักให้เราแบบดีที่สุดเท่าที่เราจะเคยดีได้ ทำให้เราเสร็จแบบฟินโคตรโคตร ตั้งแต่การอาบน้ำมันถึงบนเตียงน้องนาดีจากกันเราเป็นแฟนน้องทำให้เราผ่อนคลายได้เยอะมากๆ ครั้งนี้มาซ้ำบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเต็ม 10 เช่นเดิมไม่มีรถ ถ้าน้องมาสด้ามาอีกถ้าดวงปะกัน เราจะได้เจอกันอีก รับน้อง Mazda หุ่นเต็ม 10 ศิวารมย์เต็ม 10 หน้าตาสวยงาม ไฟหน้ากำลังดี จาก lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรี^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] เช็คทางไลน์ว่าน้องเข้า เล็งไว้เป็นเดือนได้เจอกันซักที กับ มาสด้า@lovelyspaไปถึงร้านก็ขึ้นงานพอดี มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง เรื่องที่ผมอยากขึ้นงานกับน้องมาประมาณ1เดือน(กลับบ้านมาผมเช็ค สรุป ผมเล็งน้องไว้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้วเป๊ะพอดี)แล้วก็ไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าปกติ แต่ ผมแข็งตั้งแต่อาบน้ำครับ เพราะคงโหยน้อง อยากเจอน้องมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่เวลาไม่ตรงกันตัดมาที่เตียงจึงให้น้องเป็นฝ่ายเริ่มทำงานก่อน งานบิ้วของน้องดีครับ กลิ่นตัวหอมมาก หน้าอกสวย พอดีมือเลยซักพักก็เป็นตาเราบริการน้องบ้าง เสียงของน้องนี่เร้าอารมณ์สุดๆไปเลย ยิ่งรังแกก็ยิ่งร้องสลับมาให้น้องบุกอีกครั้ง งานตามใจขออะไรน้อง น้องจัดให้หมด ตานี้มันส์เลยครับ น่าจะจุดน้องติดแล้วพอถึงตาเรา เราก็จัดคืนให้แบบสมน้ำสมเนื้อ กว่าจะแพ้แตกก็สลับไปมา 3 รอบปรากฎเหลือเวลาแค่ 5 นาทีในการอาบน้ำ จึงอาบน้ำกลับบ้านครับงานน้องเป็นงานตามใจนะครับ น้องน่ารักมาก เสียงเสียวสุดๆ  บิ้วมันส์ แข็งตั้งแต่อาบน้ำครับบริการประทับใจครับ สมกับที่รอคอยมา 1 เดือนน้องผิวไม่ขาวมาก แต่รูปร่างดีมาก แกะออกมาหน้าอกพอดีมือเลย ชอบสุดๆค่าคอร์ส 3000+ทิปครับ คะแนนผมให้เลย 9.5/10 ปล.คะแนนที่ให้ ผมให้ตามสเปคของผมนะครับปล2.ขอบคุณส่วนลดการบ้านด้วยครับ^^^^-.,-”   
neungnajah 

size=13pt] วันอาทิตย์ วันหยุด น้องก็หยุดเช่นกัน แต่ก็ยังมีน้องไม่ มาให้เลือกอีก ถึงไม่ม่กแต่ก็พอสำหรับคสามต้องการครับ  วันนี้ปรึกษาคุณ แหม่ม PR สาวสวย ตกลงเลือกน้อง มาสด้า ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ ใส่เหล็กดัดฟัน จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอเลยครับ  มาที่ห้องน้องเป็นกันเองมากครับ ดูเป็นแบบ อะไรก็ได้ ตามใจพี่ ถอดชุดออกมาไฟหน้าพอมี   ผิวเนียนๆ ไม่ขาวมาก งานอาบน้ำดีมากๆครับ มีบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำ ผมนี่ยืนแทบไม่อยู่ มาที่เตียง งานนวดพอเป็นพิธี ถึงเวลาหันหน้าใส่กัน น้องบริการเต็มที่ครับ ที่ชอบมากไป คือ ตามใจ จับพลิกซ้าย พลิกขวาได้หมด อารมณ์ร่วมดี ผมนี่ปล่อยเลอะตัวน้องเลยครับ หมดหลอดเลย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีลุ้นจริงๆ สำหรับผมนะครับ ขอบคุณ PRแหม่มนะครับรู้ใจ ใส่ใจดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^^^-.,-”   
Micro_t

size=13pt]มาพบน้องมาสด้าครั้งที่สามโดยบังเอิญ  เพราะมีลูกค้าจองไว้วันเสาร์เย็นแต่ถูกยกเลิก  พอดีพี่ก็ยังไม่มีหมายจะจองใครดีนะ  จังหวะเห็นชื่อน้องเข้าร้านจองไว้ทันที  รถ sport คันนีร้อนแรงจริงๆซ้ำแล้วซ้ำเหล้าไม่มีเบื่อ  มาก่อนเวลานิดๆน้องพร้อมแล้ว จ่ายค่าสินสอดพาขึ้นห้องกันดีกว่า  วันนี้น้องแต่งตัวน่ารักมีเครื่องประดับผมทรงกระต่ายด้วย  ทักทายกันสักพักเหมือนเช่นเคย  น้องแจ้งมาช่วงนี้ไม่เปนยังไงนอนไม่หลับ  กว่าจะง่วงตีสี่ตีห้าไปแล้วบางครั้งก็ต้องกินยาช่วยนอนหลับ  พี่ก็มีข้อเสนอให้บ้างแต่ยังไงคืนนี้ต้องจัดให้เหนื่อยที่สุดสิครับ   ช่วยได้แน่ๆอิอิ  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นอย่างเทามันส์  ต่อมาที่สร้อยคอลงมาถึงภูเขาไฟที่ชูชัน  จัดให้เต็มไม้เต็มมือเต็มอิ่มไปเลย  ค่อยๆไล่ลงมาถึงสะดือแล้วใช้มือสัมผัสคูหาสวรรค์พร้อมรึยัง  อ้าวเปิดบานโดยน้ำแฉ่ๆยินดีต้อนรับอยุแล้ว  รออะไรอีกน้องหิวขนาดนี้แล้ว จัดทาสีให้รวดเร็วและเต็มอิ่มไปเลย  สรุปแค่นี้ก่อนและขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านในครั้งนี้ครับผม  ^^^^-.,-”   
batman2557 

 size=13pt]จากงานรอบที่แล้ว กับน้องคนนี้ ทำให้ผมต้องขึ้นอีกด้วยความหื่นกระหายวันนี้เลยมาแบบไม่ต้องคิดพราะว่าอารมณ์ค้างจากรอบที่แล้ว ฟินแบบเมาค้าง แบบนี้มันต้องถอนอีกดอกพอถึงร้านก็จ่ายตัง ขึ้นห้องนัวกันน้องถามพี่หน้าตาคุ้นจัง อ้าวแบบนี้ลืมกันเนี่ย ต้องทวนความจำหน่อยเราก็เรียกความจำกลับมาตั้งแต่ในห้องน้ำเลยดูดปากแลกลิ้น จับหนอนเข้าด้านหลัง นัวกันตามกำแพงห้องน้ำ พลิกไปพลิกมาเบรคไว้ก่อนแล้วมาต่อที่เตียง จัดหนักกันไปฟินแบบนี้ตามใจแบบนี้ มีหรือจะไม่ติดใจขอบคุณส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีครับ บ้านหลังเดียวที่ไปไม่เคยเบื่อ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]หลังจากสอบถามหาถึงน้องมาหลายอาทิตย์ น้องไม่เข้าร้านซะทีจนจะถอดใจ หาตัวจับยากจริงๆ เกือบจะจองคนอื่นไปแล้วเช็คไลน์ร้านน้องเข้าพอดี ก็จองเลยง่ายๆ ว่างๆ ไปถึงร้านน้องก็รอเราอยู่แล้ว ผมนั่งจิบน้ำซักแปป จ่ายค่าสินสอดก็ตามน้องมาสด้าขึ้นห้องถึงห้องน้องบอกหนูจำพี่ได้ พี่ชื่อ... คิดถึงจัง ตั้งใจมาหาหนูเลยใช่มั้ย พี่ pr บอกมาว่าพี่ถามหาหนูหลายรอบผมประทับใจเลยเคยเจอครั้งเดียวเเท้ๆน้องจำได้ ก็กอดหอมนัวๆกันที่เตียง ให้หายคิดถึง งานนี้ทอนกระจายแน่นอน คุยกันซักพักน้องชวนอาบน้ำ จัดแจงถอดเสื้อผ้า แล้วไปนัวกันต่อในนั้นเลยครับ ท่ามกลางสายน้ำอุ่นๆชะโลมตัวเราทั้งสองคนสบู่ช่วยเพิ่มสัมผัสใหม่ๆ ความลื่นไหลขณะที่ลำตัวเเนบกัน น้องใช้มือและน้องสาวของเธอนัวน้องชายผมอย่างเบามือ ผมสัมผัสน้องสาวเธอเธอพร้อมเต็มที่แล้วแน่นอน เรานัวกันในห้องน้ำนานซักพักก็มาต่อที่เตียง น้องช่วยเช็ดตัวให้ผม เเล้วก็แนบตัวลงบนตัวผมน้องมาสด้าไซร้ไปทั่วตัวผม เธอค่อยๆใช้น้องสาวเธอคลึงน้องผมเบาๆ บางจังหวะหัวผมเหมือนจะหลุดเข้าไปให้ได้ น้ำเธอแตกทั่วน้องชายผมเลยเธอช่างไวไฟเหลือเกิน ผมจับน้องนอนลงบ้าง เเล้วก็จัดการทำในสิ่งที่เธอต้องการ เเละพอใจ น้องเด้งเกร็งตัวรับตลอดเสียงครางกระเส่าของน้องมาสด้ากลับเสียงเพลงในห้องไปหมด ผมชอบโดนเป็นฝ่ายรับจากสาวๆมากกว่า เลยให้น้องชำระเเค้นบ้าง และน้องมาสด้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับที่ผมรอเธอครับ งานยังดีเหมือนครั้งเเรกที่เจอกัน เผลอๆครั้งนี้ดีกว่าด้วยเพราะรู้สุกเหมือนคู่ชกที่คุ้นเคยกัน น้องจัดการผมแบบอยู่หมัดจริงๆครับสรุปแล้วน้องมาสด้าน่ารักครับ ตัวเล็ก สเป็คผม เลยต้องมาหาอีกอาบน้ำ 10 เลยครับ คนคุ้นเคย เหมือนแฟนอาบน้ำแล้วนัวเนียเซ็กกันในห้องน้ำGF 10 น้องน่ารัก จำกันได้แม้จะเจอแค่คั้งเดียวผิวพรรณ นวลเนียน ไม่มีสะดุดหน้าอกหน้าใจ ขนาดกำลังดีสมส่วนกับตัวน้องเลยครับ จุกไวสัมผัสมากฺb2b 10 อันนี้ถึงใจครับน้องเข้ามาไม่ได้บ่อยนะครับ หาตัวจับยากนิดนึง ฮ่าาาๆ ต้องอดใจรอ แต่ถ้ารอไม่ไหวน้องๆคนอื่นน่ารักๆก็พร้อมบริการเราอยู่แล้วนะครับต้องขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ จะไปใช้บริการเรื่อยๆจ้า^^^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]คราวนี้ไปซ้ำครับ ขอจองตัวก่อนเลย ไปถึงนั่งรอแปปนึงก็ได้เวลาขึ้นเขียง อิอิ  น้องมาสด้า ยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันเอง บริการ งานดีไม่เร่ง หน้าตา เนื้อตัว ผิวพรรณงดงามไปหมด ได้อยู่ด้วยเหมือนฟิวแฟนเด็กเลย ประทับใจกันไป คงต้องหาเวลาไปซ้ำอีกซะแล้วขอบคุณ lovely spa ครับ^^^^-.,-”   
NasGusto   
 size=13pt]หลังจากได้อ่านการบ้านมาสองฉบับ  คิดว่าน้องคนนี้ชื่อมาสด้าน่าลองน่าขับมาก  แล้วก็เจอเวลาตรงกันพอดีตัดสินใจจองไว้เลย  บึ่งถึงร้านก่อนเวลาก็นั่งรอหน่อยจิบน้ำเย็นจากพีอาร์แหม่มแสนน่ารัก  จ่ายค่าสินสอดเสดน้องพาพี่ขึ้นห้องไปเลย  น้องตัวเล็กหน่อยแต่หุ่นกำลังดีไม่อวบแล้วไฟหน้าใหญ่ด้วย  ตัดมาที่เตียงเลยดีกว่า เราพึ่งเจอกันครั้งแรกน้องยังเขินนิดๆ  แต่ไม่เปนไรต้องใช้เวลาสร้างอารมณ์ซะหน่อย  เราผลัดกันนวดให้ซึ่งกันและกันสนุกมากและผ่อนคายทั้งสองด้วย  น้องเริ่มชินกับพี่แล้ว พี่ก็ค่อยสำรวจเรือนร่างของเด็กน้อย  เผลอๆหน้าเข้าหากัน ลองจูบปากน้องก็ตามใจแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  แล้วก็ค่อยๆไล่ลงมาถึงส้อยคอ นมใหญ่ของน้อง ทั้งบีบทั้งเลียหัวนม น้องเริ่มมีเสียงครางออกมา  แล้วสุดท้ายก็ได้ชมถ้ำสวยงามและเริ่มมีอาการแฉ่ๆ ต้องจัดการทาสีทันทีเลย  น้องอารมณ์ร่วมดีมากและไม่หวงตัวค่อยข้างตามใจทุกอย่าง  สุดท้ายเราก็เขื่อนแตกทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันไปเลย   แน่นำรถแรงมาสด้าคันนี้น่าลองน่าขับจริงๆ^^^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt]พอถึงร้าน. ก็ไม่มีลังเลครับเราทำการบ้านไว้แล้วน้องมาสด้าตัวเล็กนมแน่นกำลังบีบเลยน่ารักใสๆ ดันก้นน้องขึ้นห้องทันทีพอถึงห้อง น้องพูดว่า พี่เป็นคนแรกของหนูแววทอนมาเลยพากันไปอาบน้ำก่อน ได้ยินแบบนั่นผมเลยจู่โจมตั้งแต่ในห้องน้ำเลยช่วยกันอาบน้ำ ช่วยกันถู จิมิถูน้องชายไปด้วยลื่นปรื๊ดพอสะอาดตัวเปื่อยกันแล้วเลยมาต่อที่เตียงเริ่มนัวกันต่อเลยตัวเล็กกอดแน่นพลิกไปพลิกมา เป็น69 แต่น้อง พึ่งไปดึงเหล็กดัดฟันมาเลยร้องเพลงไม่ได้ ได้แต่เลียไข่ไปมาอดเลยไม่ได้ฟังน้องร้องเพลงแต่เกมส์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปจน.......แตกพ่ายกับไออุ่นถนอมน้องกันด้วยนะครับผมควไปอีกหลายครั้ง ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]ตามลายแทงจากที่นี่ไปแหล่ะครับ น้องมาสด้าต้องจองตัวก่อนเลย จะได้ไม่พลาดแล้วรีบไปหา พอเจอตัวจริงที่ร้านแล้ว ทุกอย่างดูโอเคหมด พากันขึ้นไปที่ห้อง พอได้คุยกันแล้วรู้สึกเลยว่า น้องน่ารักมากกกกก  การพูดจา ท่าทาง น่ารักดูเด็กๆใสๆ ฟิลแฟนเด็กเลย ทำความรู้จักซักพักก็พาไปอาบน้ำกัน ถอดผ้าออกมา ตัวเล็ก ผิวเนียน อาบไปก็มือซนไป พออาบเสร็จมาที่เตียง ไม่ได้นวดครับ ฟัดกันเลย นัวเนียอยู่พักใหญ่ ไม่ไหวแล้ว ขอขี่มาสด้าคันนี้หน่อยซิ พอขี่แล้ว โห เสียงดีมากครับ ขี่สนุกมาก อารมณ์ร่วมดีมากผลัดกันขี่ไปมาหลายรอบ จนถึงจุดหมาย สรุปน้องมาสด้า น่ารัก ฟิลแฟน งานดี มีอารมณ์ร่วมดีครับ สุดยอดมาก ขอบคุณครับ^^^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt]ไม่ได้เข้าร้านมาซักพักเพราะติดภาระกิจ แล้วก็เจอวันว่าง ไม่รอช้าเช็คของกันนิด ก็เข้าไลน์ร้านดู โอ้น้องๆเยอะจัง ไปเจอกับน้องมาสด้าที่หมายตามาตั้งนาน เคยเจอเมื่อหลายเดือนก่อนน้องนั่งเล่นมือถืออยู่สอบถามช่วงเวลาแล้วก็จองเลยรอบเที่ยงครึ่ง กำลังดีๆถึงร้านคุณแหม่มทักทายอัธยาศัยดีตามเคย ขนาดผมไม่ได้เข้ามาซักพักก็ยังน่ารักจำกันได้ ^^นั่งรอน้องแปปนึงเพราะมาก่อนเวลา วันนี้น้องๆเยอะละลานตาไปหมดไม่นานน้องมาสด้าออกมา พร้อมแล้วคะพี่ ผมสำรวจน้องแว๊บนึงตัวเล็กบาง ผมยาว สายตาคมๆหน่อย ผมก็ตามน้องขึ้นห้องไปถึงห้องก็นั่งคุยกันอยู่ซักพักให้คุ้นชินกันก่อนจะประลองกำลังน้องรุกเข้ามากอด แล้วชวนผมอาบน้ำ เฮ้ยยสายไฟท์เตอร์มีแววๆต่างคนต่างถอดชุดออก ห่มกายด้วยผ้าขนหนูพอหลวมๆหุ่นน้องแบบที่คิดเลยครับ สายโลลิชอบแน่นอน หน้าอกแบบเด็กๆโลลิเอวบาง ผิวพรรณเนียน ช่วงล่างใสๆ มีขนพอดีๆกำลังน่ารักอาบน้ำไปน้องบอกหันหลังหน่อยจ้ะ มือก็ล้วงลอดหว่างขามาสาวไมค์ผมที่ตื่นตัวอยู่แล้ว แปปนึงผมหันกลับมาหาน้อง กะจะจัดการบ้างแต่เป็นน้องที่นั่งลงคุกเข่าร้องเพลงให้ อารมณ์เกือบเตลิดครับพอก่อนๆ ไปต่อที่เตียง น้องมาสด้าก็มาช่วยเช็ดตัวให้แบบเบามือเหมือนแฟนมากๆครับ เทคแคร์ดูแลดีมาก จากนั้นก็นวดให้ผ่อนคลายนวดไปคุยไปไม่เร่งรีบ บรรยากาศแบบสบายๆ เหมือนนอนคุยกับแฟนมือน้องลูบไล้ไปทั่วแผ่นอก และไล่ลงไปเรื่อย แล้วน้องมาสด้าก็แนบตัวลงบนอกผม ปากบรรจงลงที่ซอกคอผมแล้วกระซิบชอบมั้ยค่ะพี่.. ใครจะไม่ชอบหละครับ อารมณ์มาเต็มขนาดนี้น้องใช้สาวน้อยของเธอบดลงที่จุดแข็งของผม รูดไปมาอย่างเบาๆจากนั้นก็เลื้อยลงไปใช้ริมฝีปากประกบอย่างเบาบาง แล้วก็รูดผมนอนตัวเกร็งยอมเธอเลยช่วงเวลานี้ จากนั้นน้องบอกอยากให้พี่ทำบ้างผมรุกจากซอกคอของน้อง มีกลิ่นหอมอ่อนๆน่าหลงใหลดีจังมือก็สัมผัสกับช่วงล่างที่มีน้ำนองอยู่แล้ว น้องเด้งรับเป็นจังหวะเสียงครางของน้องมาสด้าทำผมเตลิด ผมต้องให้น้องจัดการผมแล้วหละแล้วน้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ผมยอมแพ้ราบคราบเลยครับจากนั้นเราก็อาบน้ำคุยกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน รู้สึกดีมากครับแล้วน้องลงมาส่งผมกลับ แล้วจะมาหาใหม่นะครับสรุปgf 10 ทอนกระจายหุ่น 8 สายโลลิน่าจะชอบ เล็กๆบางๆอาบน้ำ 10นวด 8รวมๆแล้วน้องตั้งใจมากครับ ชอบคุยให้เราผ่อนคลาย ยิ่งถ้าเราสุภาพกับน้อง น้องก็ยิ่งบริการเราดีนะครับ เป็นการให้เกรียติกันครับขอบคุณส่วนลดดีๆจาก lovely spa ด้วยนะครับ ไปไหนไม่ได้แล้วผม ^^^^-.,-”   
mrdude

 size=13pt] น่ารักครับมาย้ำน้องตัวเล็กเรียววัยใสน่ารักพูดไม่เก่งแต่ว่าลีลาเด็ดมีความจิกนิดๆแต่หลงรักเลยยยยงานดีมากมีทอนๆๆๆๆผิวเนียนเซียนเสียวพุดจาน่ารักน่าอยู่ด้วยมากๆงานดีไม่อิดออดครับบบบบคะแนนโดยรวมส่วนตัวเนื้องาน.  8.0เอาใจ.    7.0ฟิลแฟน.   7.0เนื้อตัว.     7.5ดีครับวัยใสๆแนะนำๆ^^-.,-”   
Kitkat13

 size=13pt] เจอน้องครั้งแรกรู้สึกประทับใจกับรอยยิ้มมากครับเป็นคนที่ยิมมีเสน่ห์น่ารักมากๆ ตัวเล็กมากกก จากที่ลองอุ้มดูน่าจะราวๆ 40 หน้าก็เด็กมาก เหมือนเด็ก 20 ต้นๆงานอาบน้ำยังมีเขินๆอยู่ครับ แกล้งได้สนุกดี ใครสุขภาพดีแนะนำให้ลองนะครับ ท่าขี่คอตอนอาบน้ำเนี่ย เสียงน้องได้ใจมากๆอาบน้ำเสร็จผมขอให้น้องช่วยร้องเพลงให้ฟังหน่อย น้องก็ไม่อิดออดครัง รุกหนักจนนำผมไปก่อนเลยทีเดียว นอนกอดกันสักพักมือไม้ผมก็เริ่มซน สำรวจไปทั่วทั้งบนล่าง โดยเฉพาะล่างที่เล่นยังไม่หนำใจตอนอาบน้ำชอบไชสำรวจไปจนน้องตัวอ่อนเลยครับ พยายามประกบปากปิดเสียงก็ยังไม่มิด จนน้องนอนตัวเกร็งผมก็เริ่มจัดการใส่CD แล้วก็เริ่มเป็นฝ่ายบุก ตั้งแต่ต้นจนจบน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขออะไรได้หมด พลิกหน้าพลิกหลังได้หมด จบแล้วขอให้เกาหลังให้หน่อยยังเกาให้ตั้งเป็นสิบนาทีสุดยอดมากๆครับ^^-.,-”   
พี่ขวัญ
 size=13pt] ไม่ได้มาLovely Spaหลายวันเลย วันนี้ได้หยุด1 วัน ขับรถผ่านร้านLovely Spa  ก็รีบโทรเช็คดูว่าวันนี้ มีน้องใหม่มาบ้างหรือปล่าวPR รีบแจงรายชื่อน้องทันที มี หน้าตารักมากครับตามแบบสาวเหนือตัวเล็กบาง ผิวขาว หุ่นดีมากครับ OK เลยครับสำหรับหญ้าอ่อนพันธุ์ดีจากลพบุรีจ่ายค่าคอร์ส เสร็จ ก็เดินตามน้องอูด้งเดินขึ้นห้องนึกในใจผมโชดดีอีกแล้ววันนี้อิอิอิตัดมาที่ห้องเลยดีกว่า เข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องบอก พี่ไปอาบน้ำก่อนนะคะ ผมบอกขอทำประตูก่อนแล้วค่อยอาบ ทนไม่ไหวจริงๆ เด็กอะไรเซ็กซี่เป็นบ้าเลย พูดจบ ผมก็เดินเข้าไปกอดจูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอของน้องแทน ปาก
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12:23:43 PM 30 มิถุนายน 2018 »

น้องพอลลีน
ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!
 สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนนนนนน!!!!!
 



[/center]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    การบ้านฉบับนี้เป็นครั้งที่ 4 กับน้องพอลลีน  น้องน่ารักมากๆจนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับ น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงามดุจนางฟ้า รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆเพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด น้องเป็นคนที่สามารถเข้ามาทดแทนนางฟ้าคนก่อนได้อย่างเนียนสุดๆ ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้อง  วันนั้นกลับจากที่ทำงานมาประมาณเกือบๆหนึ่งทุ่มแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องเข้ามา แต่กลัวจะไม่ชัวร์ครับ เพราะน้องจะอยู่เต็มที่ได้แค่ช่วงหัวค่ำ ก็เลยเช๊คกับทางร้าน  PR บอกผมว่า น้องพอลลีนอยู่ที่ร้านแล้ว ผมดีใจมากๆครับ รีบบึ่งรถมาทันที ประมาณยี่สิบนาทีก็ถึงที่ร้าน ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ    ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้านหน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ   มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  จนน้องชายผมเติบโตเต็มที่ พร้อมจะบินได้แล้ว น้องก็จัดแจงแกะซองซีดี หลังจากนั้นน้องใส่ cd ให้ผม จัดกันแบบหลายท่า ทั้งรุก ทั้งรับ ผลัดกันขึ้นผลัดกันลง แล้วก็มาจบที่ท่า Doggy หน้ากระจกบานใหญ่ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักจนหมดเวลา เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องพอลลีนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกเป็นครั้งที่ 4  และคิดว่าครั้งที่ 5  คงไม่ไกลเกินไป อีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องพอลลีน Lovely spa ไว้ด้
วยนะครับ ขอบคุณครับ..... -.,-”
   

นายสตีฟ 


 วันนี้ มีจัวหวะดี ได้ไปร้าน lovely อีกครังหลังหาเวลาไปไม่ได้ซะที ไลน์ไปหาคุณแหม่มก่อนว่ามีใครอยู่บ้าง สรุปเยอะมาก ไปดูที่ร้านเลยดีกว่า ไผถึงน้องพอลลีนโชว์ตัวคนแรกเลย อยากจะบอกคุณแหม่มเลยว่า น้องคนอื่นไม่ต้องโชว์แล้ว ผมเลือกเเล้ว ตั้งแต่คนแรกเลย แม้ว่าค่าตัวน้องพอลลีนจะมากกว่าน้องรนอื่นๆก้อจริง แต่หน้าตารูปร่างขนสดนี้ ผมหน้ามืดแล้วครับ ไม่ทันฟังเลยว่าค่าตัวสูงกว่าเป็นเท่าไหร่ แต่คุณแหม่มแนะนำว่าน้องงานดีมาก แนวบู๊นิดๆเลย โอเคน้องพอลลีนเลย พอถึงห้องขอน้องหอมหน่อย น้องหลบแบบเล่นตัวนิดๆ ไม่ให้หอมครับ อ้าว งั้นอาบน้ำเลยแล้วกัน งานอาบน้ำน้องพอลลีน ถือว่าดีใช้ได้เลยครับ ทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว เสร็จแล้วพากันไปที่เตียงน้องเริ่มจากนวดหลังก่อน คุยเล่นคุยเก่งเลยครับ มีดารแหย่เราเป็นระยะๆด้วยการนอนนาบบนตัวเราแล้วทำตัวดุ๊กดิ๊กๆ น่ารักน่า...มากเลย จากนั้นผมขอน้องพลิกตัวเลย ให้น้องบิ้วดีกว่า น้องทำได้ดีมากครับ จนผมขอบุกบ้างนเองก้อยอมครับ น้องมีอารมณ์ร่วมกะเรามากๆเลยครับ มีเสียง มีอาการ บิดไปมาตลอด ได้อารมณ์มาก จนผมกระเจิดกระเจิงเลย น้องตัวหอมทั้งตัวเลย หรืออาจเป็นเพราะงานแรกของน้องวันนี้ด้วย นัวเนียจนผมหนำใจแล้วขอน้องไปให้สุด จากนั้นผมก้อขอน้องด๊อกกี้หน้ากระจก พอเห็นหน้าน้อง เสียงน้อง อาการบิดไปมา อารมณ์ร่วมขนาดนี้ ไปไม่นานเลย ผมลั่นซะงั้น 5555 เสียดายมาก ที่มาเจอน้องงานดี เนื้อตัวดีขนาดนี้ กลับมีเวลากันและกันน้อยซะงั้น เสียดายมาก เลยหมายมั่นปั้นมือว่ส คราวหน้าจะมาแก้ตัวกะน้องใหม่อีกครั้ง มาร้านนี้ อย่าพลาดน้องพอลลีนครับ ไม่เสียดายที่จ่ายเพิ่มแน่นอน-.,-”   
chinkhai

วันนี้ขอนำเสนอน้องพอลลีนครับ  ผมได้ลิ้มรสประลองกับน้องมาแล้วสองครั้ง แต่นานมากๆแล้ว ก็เลยอยากจะละลึกความทรงจำดีๆอีกครั้ง จริงๆอยากจะเจอตั้งนานครับ แต่เวลาไม่ตรงกันซักที ก็เลยไม่ได้จอยกัน แต่วันนี้ทุกอย่างลงตัว กำลังพร้อม ใจพร้อม ก็เลยต้องจัด เช๊คไลน์กับทางพีอาร์นองเข้าพอดีเลยได้พบกันครั้งที่สามจนได้ มาเจอนน้อง น้องยังเหมือนเดิมเลยครับ เทคแคร์ดูแล พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆมาให้ฟังตั้งแต่ที่ไม่ได้เจอกัน ผมกอดน้องจูบน้องด้วยความคิดถึง วันนี้ขอซื้อจัดคอร์สใหญ่ เมื่อได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม เนื้อตัวน้องสวยมากๆสวยขึ้นด้วยซ้ำไปครับ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก  น้องจับน้องชายผมรูดขึ้นรูดลง และใช้หน้าอกบอดี้ให้ผมทั่วๆตัว พลางจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน น้องจัดการผมไม่นาน เห็นท่าจะไม่รอด เลยไปต่อกันที่เตียงกันดีกว่าตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป น้องบอกว่ารอบแรกขอรีดน้ำออกก่อนนะ ผมก็เสียวเลยคราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลย น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ ผลัดกันรุก-รับ หยิบซีดีขึ้นมาโหลด โหลดได้ที่แล้ว น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy จนเสร็จสมอารมณ์หมายไป แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับน้องพอลลีนคนนี้ เธอเป็นคนที่งานแบบฟินๆแต่ก็บู๊ครับ ดุเด็ดเผ็ดมัน เครื่องร้อนเมื่อไหร่ใส่ไม่ยั้ง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้อง  ขอบคุณน้องพอลลีน Lovely spa แห่งนี้ ความประทับใจครั้งที่สามนี้สุดแสนประทับใจ สงสัยจะต้องมีซ้ำอีกตามเคย  วันนี้ขอแรงไปพักก่อนนะครับ สวัสดีครับ..... -.,-”   
นายสตีฟ 

วัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องแหม่มแนะน้องพอลลีน  ว่าแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ เจอหน้าน้อง น้องชายก็ตอบสนอง ตั้งแต่เดินไปยัง สังเวียนแสดงมารอบนี้ มีโชค ...พอแปลงร่างเข้าห้องน้ำ ถอดหมด แม่เจ้า อยากจะจับฟัดในห้องน้ำซะเลย อดทนๆ ไว้เข้าห้อง ปิดประตู เปิดเพลง ก็เริ่มบรรเลง โดยน้องจัดให้ก่อนเลย จนเกือบ ไปไม่ถึงสวรรค์ ต้องรีบพริกตัว จากรับ มาเป็นลุกบ้าง ว่าแล้วก็เริ่มสำรวจ ตามความถนัดเฉพาะบุคคล เป็นความรู้สึก ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้วแบบนี้รู้สึกเหมือน ได้รับ พลังชีวิต เพิ่ม จึงอยากให้พี่ๆ ทุกท่าน ที่ คิดว่า เบื่อกับสิ่งเดิม มาลองครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
npk269

เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   
wangsainoom

 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.257 วินาที กับ 26 คำสั่ง