Ads
 03:16:28 PM 24 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดึ๋งๆเด้งๆ! เตรียมใจมานาน..พร้อมความตื่นเต้นตื่นตัว! vs วัยกำลังซนอยากลอง+29สาว  (อ่าน 2094 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:09:13 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

center]น้องD440
[/

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”    น้องใฟม่หน้ามนน่ารักดีมากหน้าดีเก๋ไก๋หน้าอกแบบว่าแท้38 คำนวนเองยอมรับในความบึ้งานดีเนื้อตัวดีบิ้วดีรมร่วมดีนางเปนงานจ้าฟินนะคะแนนรวมหน้าตา 8เนื้อตัว8หุ่นรวมๆ 8.5เนื้อองาน8.5รวมๆแข้วดีมีสเน่แจ๋วววครับบจริงใจๆ Kitkat13

 ”    D440 บ้าน Lovely SPA ตัวท๊อปจริงๆเล่งไว้หลายวันแล้ว อยากจะมาเจอน้อง D440 เห็นรูปหน้าอกแท้ใหญ่มากกกวันนนี้เเลยมาเจอตัวจริงเลยดีกว่าจองก็เข้ามาเลยครับ น้องออกมาต้อนรับ อย่างดีตัวจริงน่ารักใสๆเลยครับขึ้นห้อง อาบน้ำให้อย่างดี หน้าอกสวยมากก (มากจริงๆ)/ผิวขาว หุ่นดี สูง 165 ได้น้องมาถึงก็ชวนคุยอย่างเป็นกันเองดีมากครับมาถึงไซร่ตัว ตามมาราฐานของร้าน (ไว้ใจได้เลยครับ)งานดี ไม่นานก็เสร็จเหมือนเดิม เล่นซะ เกือบหมดแรงสรุปงานดีมากผิวขาว เนียน ท๊อปๆเลยหน้าอกสวยมาก (ของแท้ เต็มมือ)เป็นกันเอง ชวนคุยตลอด น่ารัก Wut-iPhone

center]น้องนิ้งหน่อง
[/ดึ๋งๆเด้งๆ!!! เตรียมใจมานาน...พร้อมความตื่นเต้นตื่นตัว!!! กับสายC มอรัดชื่อดังTOP3ของประเทศ เด็กเรียนขอลองเอง!!!!! อายุ21 สวยใสน่ารัก ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊กAlertพร้อมไหลแววดีแว้บมาไม่นาน!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”    เลิกงานดึก ก็ต้องแสะก่อนกลับบ้าน  Line ถ้า PR แหม่ม วันนี้จองคนไหนดี สะดุดน้อง นิ้งหน่อง กับ D440 ที่เคยขึ้นกันมาแล้ว วันนี้ลองของใหม่ดีกว่า น้องนิ้งหน่อง ขาว ใหญ่ งานตามใจ และพูดเก่ง ...   ได้ยินมาแค่นี้ก็จองเลยครับ ตัวจริงก็ยังไม่เคยเห็น แต่คนแนะนำบอกงานดีมาก จะช้าก็กลัวไม่ทันการณ์ ไปที่ร้าน ก่อนเวลานิดหน่อย น้องนั่งรอขึ้นงาน อยู่แล้ว ... โคตรน่ารักเลย นมใหญ่มากๆๆๆ   มาที่ห้องน้องเป็นคนคุยสนุก คุยได้ทุกเรื่อง น้องบอกไม่ค่อยถนัดนวด แต่ถ้า ซ่ำนี่ ถนัดมาก ... บอกสรรพคุณเสร็จสรรพ งานนี้ ใครขึ้นใครว่ะเนี่ย   งานอาบน้ำดีมากครับ สะอาดหมดจรด ถูๆ วนๆ คิดว่าจะหายแต่ก็ไม่หาย ... ลุ้นกันต่อที่เตียง ...   นวดหลังไม่ค่อยเน้น เพราะน้องมันขึ้นค่อม จะซ่ำอย่างเดียวเลย ..ลืมบอก ผิวน้องขาว เนียน ไฟหน้าทำมา บีบได้ เน้นๆ ไม่ว่า งานออกแนว ไปไหนไปกัน ผมก็เลยปล่อยให้น้องทำงาน ... เลียเก่ง แต่ผมว่ายังไม่เท่าน้องเข็มหมุด ... เจอเข้าไปคราวที่แล้ว ติดใจไม่หาย มาว่ากันที่น้องนิ้งหน่องต่อ ...   ถูๆ ไถๆ ถ้าสุภาพกับน้องผมว่า น้องก็ใจอ่อนให้นะครับ ผมนี่ บรรเทิงเลย ... จบงานแบบพุ่งเฉี่ยวหน้า ไปโดนผมน้อง ... ขำกันลั่นห้อง ...   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ช่วงนี้ไปเจอน้องๆ แต่ละคนนี่ งานดีๆ ผมหล่ะอยากไปทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำมาให้งานดีๆ อีกแล้ว และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ Micro_t  


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:09:58 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

น้องพอลลีน
ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!
 สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนนนนนน!!!!!
 



[/center]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    การบ้านฉบับนี้เป็นครั้งที่ 4 กับน้องพอลลีน  น้องน่ารักมากๆจนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับ น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงามดุจนางฟ้า รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆเพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด น้องเป็นคนที่สามารถเข้ามาทดแทนนางฟ้าคนก่อนได้อย่างเนียนสุดๆ ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้อง  วันนั้นกลับจากที่ทำงานมาประมาณเกือบๆหนึ่งทุ่มแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องเข้ามา แต่กลัวจะไม่ชัวร์ครับ เพราะน้องจะอยู่เต็มที่ได้แค่ช่วงหัวค่ำ ก็เลยเช๊คกับทางร้าน  PR บอกผมว่า น้องพอลลีนอยู่ที่ร้านแล้ว ผมดีใจมากๆครับ รีบบึ่งรถมาทันที ประมาณยี่สิบนาทีก็ถึงที่ร้าน ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ    ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้านหน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ   มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  จนน้องชายผมเติบโตเต็มที่ พร้อมจะบินได้แล้ว น้องก็จัดแจงแกะซองซีดี หลังจากนั้นน้องใส่ cd ให้ผม จัดกันแบบหลายท่า ทั้งรุก ทั้งรับ ผลัดกันขึ้นผลัดกันลง แล้วก็มาจบที่ท่า Doggy หน้ากระจกบานใหญ่ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักจนหมดเวลา เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องพอลลีนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกเป็นครั้งที่ 4  และคิดว่าครั้งที่ 5  คงไม่ไกลเกินไป อีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องพอลลีน Lovely spa ไว้ด้
วยนะครับ ขอบคุณครับ..... -.,-”
   

นายสตีฟ 


 วันนี้ มีจัวหวะดี ได้ไปร้าน lovely อีกครังหลังหาเวลาไปไม่ได้ซะที ไลน์ไปหาคุณแหม่มก่อนว่ามีใครอยู่บ้าง สรุปเยอะมาก ไปดูที่ร้านเลยดีกว่า ไผถึงน้องพอลลีนโชว์ตัวคนแรกเลย อยากจะบอกคุณแหม่มเลยว่า น้องคนอื่นไม่ต้องโชว์แล้ว ผมเลือกเเล้ว ตั้งแต่คนแรกเลย แม้ว่าค่าตัวน้องพอลลีนจะมากกว่าน้องรนอื่นๆก้อจริง แต่หน้าตารูปร่างขนสดนี้ ผมหน้ามืดแล้วครับ ไม่ทันฟังเลยว่าค่าตัวสูงกว่าเป็นเท่าไหร่ แต่คุณแหม่มแนะนำว่าน้องงานดีมาก แนวบู๊นิดๆเลย โอเคน้องพอลลีนเลย พอถึงห้องขอน้องหอมหน่อย น้องหลบแบบเล่นตัวนิดๆ ไม่ให้หอมครับ อ้าว งั้นอาบน้ำเลยแล้วกัน งานอาบน้ำน้องพอลลีน ถือว่าดีใช้ได้เลยครับ ทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว เสร็จแล้วพากันไปที่เตียงน้องเริ่มจากนวดหลังก่อน คุยเล่นคุยเก่งเลยครับ มีดารแหย่เราเป็นระยะๆด้วยการนอนนาบบนตัวเราแล้วทำตัวดุ๊กดิ๊กๆ น่ารักน่า...มากเลย จากนั้นผมขอน้องพลิกตัวเลย ให้น้องบิ้วดีกว่า น้องทำได้ดีมากครับ จนผมขอบุกบ้างนเองก้อยอมครับ น้องมีอารมณ์ร่วมกะเรามากๆเลยครับ มีเสียง มีอาการ บิดไปมาตลอด ได้อารมณ์มาก จนผมกระเจิดกระเจิงเลย น้องตัวหอมทั้งตัวเลย หรืออาจเป็นเพราะงานแรกของน้องวันนี้ด้วย นัวเนียจนผมหนำใจแล้วขอน้องไปให้สุด จากนั้นผมก้อขอน้องด๊อกกี้หน้ากระจก พอเห็นหน้าน้อง เสียงน้อง อาการบิดไปมา อารมณ์ร่วมขนาดนี้ ไปไม่นานเลย ผมลั่นซะงั้น 5555 เสียดายมาก ที่มาเจอน้องงานดี เนื้อตัวดีขนาดนี้ กลับมีเวลากันและกันน้อยซะงั้น เสียดายมาก เลยหมายมั่นปั้นมือว่ส คราวหน้าจะมาแก้ตัวกะน้องใหม่อีกครั้ง มาร้านนี้ อย่าพลาดน้องพอลลีนครับ ไม่เสียดายที่จ่ายเพิ่มแน่นอน-.,-”   
chinkhai

วันนี้ขอนำเสนอน้องพอลลีนครับ  ผมได้ลิ้มรสประลองกับน้องมาแล้วสองครั้ง แต่นานมากๆแล้ว ก็เลยอยากจะละลึกความทรงจำดีๆอีกครั้ง จริงๆอยากจะเจอตั้งนานครับ แต่เวลาไม่ตรงกันซักที ก็เลยไม่ได้จอยกัน แต่วันนี้ทุกอย่างลงตัว กำลังพร้อม ใจพร้อม ก็เลยต้องจัด เช๊คไลน์กับทางพีอาร์นองเข้าพอดีเลยได้พบกันครั้งที่สามจนได้ มาเจอนน้อง น้องยังเหมือนเดิมเลยครับ เทคแคร์ดูแล พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆมาให้ฟังตั้งแต่ที่ไม่ได้เจอกัน ผมกอดน้องจูบน้องด้วยความคิดถึง วันนี้ขอซื้อจัดคอร์สใหญ่ เมื่อได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม เนื้อตัวน้องสวยมากๆสวยขึ้นด้วยซ้ำไปครับ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก  น้องจับน้องชายผมรูดขึ้นรูดลง และใช้หน้าอกบอดี้ให้ผมทั่วๆตัว พลางจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน น้องจัดการผมไม่นาน เห็นท่าจะไม่รอด เลยไปต่อกันที่เตียงกันดีกว่าตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป น้องบอกว่ารอบแรกขอรีดน้ำออกก่อนนะ ผมก็เสียวเลยคราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลย น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ ผลัดกันรุก-รับ หยิบซีดีขึ้นมาโหลด โหลดได้ที่แล้ว น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy จนเสร็จสมอารมณ์หมายไป แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับน้องพอลลีนคนนี้ เธอเป็นคนที่งานแบบฟินๆแต่ก็บู๊ครับ ดุเด็ดเผ็ดมัน เครื่องร้อนเมื่อไหร่ใส่ไม่ยั้ง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้อง  ขอบคุณน้องพอลลีน Lovely spa แห่งนี้ ความประทับใจครั้งที่สามนี้สุดแสนประทับใจ สงสัยจะต้องมีซ้ำอีกตามเคย  วันนี้ขอแรงไปพักก่อนนะครับ สวัสดีครับ..... -.,-”   
นายสตีฟ 

วัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องแหม่มแนะน้องพอลลีน  ว่าแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ เจอหน้าน้อง น้องชายก็ตอบสนอง ตั้งแต่เดินไปยัง สังเวียนแสดงมารอบนี้ มีโชค ...พอแปลงร่างเข้าห้องน้ำ ถอดหมด แม่เจ้า อยากจะจับฟัดในห้องน้ำซะเลย อดทนๆ ไว้เข้าห้อง ปิดประตู เปิดเพลง ก็เริ่มบรรเลง โดยน้องจัดให้ก่อนเลย จนเกือบ ไปไม่ถึงสวรรค์ ต้องรีบพริกตัว จากรับ มาเป็นลุกบ้าง ว่าแล้วก็เริ่มสำรวจ ตามความถนัดเฉพาะบุคคล เป็นความรู้สึก ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้วแบบนี้รู้สึกเหมือน ได้รับ พลังชีวิต เพิ่ม จึงอยากให้พี่ๆ ทุกท่าน ที่ คิดว่า เบื่อกับสิ่งเดิม มาลองครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
npk269

เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   
wangsainoom

 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:12:09 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

center] ♥น้องวันเกิดD269♥
สาวหุ่นดีมีทรง สายแซ่บขอบอก!!! เชี่ยวชาญเรื่องอาหาร อัทยาศัยดี คมเข้ม ร้อนแรง ว่าที่ไฟเตอร์จี๊ดจ๊าด!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]น้องวันเกิด ผิวไม่ขาวมาก แต่ยิ้มน้องนี่ละลายใจผมจริงๆ   จ่ายค่าสินสิดอล้ว นั่งรออยู่พักนึง วันนี้ได้ห้องชั้น 3 ขอบอกว่า เดินหอบเลยครับ นี่ผมแก่แล้วจริงๆ หรอเนี่ย    มาที่ห้อง แอบเห็นด้านหลังน้องวันเกิด ลายเต็มแผ่นหลังเลย ... หน้าหวานๆ ทำไม โหดแบบนี้คิดในใจ งานนี้สงสัย โหดแน่นวล ว่าแล้วก็ชวนน้องไปอาบน้ำ   ไฟหน้าขนาดพอดี ไม่เล็กนะครับ ลงสบู่ แล้ว ถูไถผมทั้งตัว ... สายตาที่ยั่วยวนตลอด ... คิดในใจไม่ไหวแน่ๆ เจอเปิดเกมส์แบบนี้ เอาว่ะ ลุยก็ลุย จัดมันในห้องน้ำเลย   สู้กันพักนึงก็ออกมานอนรอร้องที่เตียง มีนวดหลังผ่อนคลายก่อนที่งานบิ้วจะบรรเทิงแบบ สุดๆ ลิ้นนี่เลียผมทุกส่วนเลย  บุกต่อ กว่าน้องจะยอมให้ไปถึงฝั่งนี่ เล่นเอาผมเกร็งอยู่นาน เด็กมันขี้แกล้งครับ และน่ารัก ดูแลดีมากๆ ครับคนนี้   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่ ตื่นเต้นซ่ะทุกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ เรียกน้องๆ มาให้ดูเยอะเลย เล็งไว้แล้วครับ คราวต่อไป และที่ขาดไม่ได้นี่ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านผมตลอดเลย  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]ช่วงเดือนนี้ใจแตกไปสองรอบ ตั้งแต่ต้นเดือนเลย สงสัยเพราะอากาศมันร้อนไปหน่อยน้องวันเกิด หรือ รหัสเดิมD269 ที่ไปโดนมารอบที่แล้วนั้น ทำผมหวั่นไหวอยู่พอตัวเลยฮะก็ถาม Pr ร้านอยู่เรื่อยๆว่าน้องมาอีกมั้ย กลัวใจว่าจะไม่กลับมาแล้วจัง ทั้งๆที่น้องๆเต็มร้าน แต่ผมก็ยังรอซ้ำอยู่นั่นแหละถามอยู่หลายวัน แล้วก็ได้เจอครับ น้องวันเกิด ไม่คิดอะไรแล้วครับ จองวันนี้เลยรอบ 13.40ว่าแล้วก็ซิ่งผ่านอุณหภูมิ 40 องศาไปถึงร้านใน 20 นาทนี พอไปถึงร้าน จ่ายค่าสินสอด นั่งรอไม่นาน น้องก็เดินออกมารับ ส่งยิ้มหวานที่คุ้นเคยมาแต่ไกลน้องบอกว่าจำผมได้ พี่พึ่งมาไปเองไม่ใช่หรอ ไม่เบื่อหน้าหนูหรอ แหม่..คนขี้เหงาหนิหน่า อิอิผมจะไปเบื่อหน้าน้องลงได้ยังไงหละ ผมดำยาวสลวยกับรอยยิ้มนี่ใจละลายจริงๆครับ ชี้เป้าให้เลยเดินตามน้องขึ้นมาจนถึงชั้นสาม เข้าไปนั่งคุยกันตามคนเคยๆ ซักพัก น้องก็ยังเอาอกเอาใจเก่งเหมือนเดิมครับมีมาบีบๆนวดๆให้ เอาใจสุดๆ แล้วก็ชวนกันอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ยังสะอาด ตั้งใจทำงานเหมือนเดิมหลังจากอาบซักพัก ผมไม่รีรอครับจู่โจมในห้องน้ำก่อนเลย เริ่มจากน้อง b2b ให้จากด้านหลังอาวุธผมนี่พร้อมเต็มที่ ผมพลิกลับจัดการน้องบ้าง แม่สาวน้อวคนนี้ก็นะ ไม่ยอมเราเลย แอ่นรับ เด้งสู้สุดๆก่อนจะไปไกลกว่านี้ น้องบอกใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวเราไปพักที่เตียงก่อน ไปนวดให้หายเมื่อยก่อนนะตัดมาที่เตียง เช็ดเนื้อเช็ดตัวกันจนแห้งแล้ว จังหวะที่ผมนอนรอน้องอยู่ น้องขึ้นค่อมผมแล้วขยำอาวุธผมทันทีพร้อมบอกว่า หมั่นเขี้ยวจัง แล้วก็ชะโลมเจลไปที่ด้ามจับ แล้วก็ซุกใบหน้าลงบนตัวผม ลิ้นก็น้องก็ยังพริ้วๆผมยาวที่แม้จะมัดเเล้วก็ยังไล้ไปใบหน้าอกผม ให้เสียวสยิวเล่นๆ ข้อดีขอผู้หญิงผมยาวก็ตรงนี้แหละครับผมจับน้องนอนตะเเคง แล้วก็ดูดไฟหน้า แล้วพลิกให้น้องอยู่ด้านล่างบ้าง ถึงเวลาสำรวจเเล้วจัดการน้องตั้งแต่ซอกคอ ใบหู ไปจนถึงสามเหลี่ยมทองคำ น้องเนื้อตัวสะอาดเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสาวๆติดจมูกผมอยู่ตลอดเวลา ได้ feel แฟนเด็กๆใสๆ จริงๆ คิดไม่ผิดที่กลับมาซ้ำลีลาต่อจากนั้นน้องจับด้ามปืนผมขึ้นมาคลึงกับยอดหน้าอกของน้อง ได้อารมณ์ไปอีกแบบ เพราะน้องครางเสียงดังมากจากนั้นก็จับกดหัวลง ผมได้จังหวะก็ซอยต่อเองทันที ได้ซักพักใหญ่พลังอีดหมดไป ก็ยิงกระสุนใส่เต็มหน้าท้องน้องเลยผมจัดการเอากระดาษมาเช็ดให้ แล้วน้องก็พอผมอาบน้ำรอบสอง งานดี งานเนียนเหมือนเดิมจัดเเจงเช็ดตัวเสร็จก็มานั่งพูดคุย บีบนวดให้กันอีกซัก 10 นาที เวลาใกล้จะหมดแล้วก็เตรียมตัวจากกันผมยังให้คะเเนนน้องเท่าเดิมนะครับ เพราะงานไม่ขาดตกอะไรเลยครับ10 กะโหลด สำหรับสาวตัวเล็กสายบู๊คนนี้ครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ ยังไงก็อยู่ในใจอยู่แล้วครับน้องวันเกิด^^-.,-”   
mrdude   

size=13pt]เมื่อวานได้มีจังหวะ ผบ. ไม่อยู่เลยแแว๊บไปหาน้องๆที่ร้าน lovely ซะหน่อย เห็นช่วงนี้ มีเด็กๆใหม่เข้ามาเยอะมาก เล็งไว้มีหลายคนเลย น้องเชอลอต เห็นว่าช่วงนี้ ฮอตมาก คิวเต็ม เซ็งเลยอดเห็น ตัวจริง จะได้เล็งไว้ซะหน่อย เห็นการบ้านน้องรุ้งทองช่วงนี้เยอะมาก วันนี้เข้าซะด้วยเลย กะว่าจะไปดูตัวจริงเลย ไปถึงร้านพีอาร์ยอกว่าน้องมีจอง อ้าวเฮ้ย อดอีกแล้ว งั้นไม่เป็นไร เรียกน้องเท่าที่มีก้อได้  ออกมาให้ดูหลายคนเลือกไม่ถูกเลย น้องนกยูงยังน่ารักเหมือนเดิม  แต่สนใจน้อง วันเกิดนี่แหละ ดูหน้าสดใส ยิ้มเเย้มน่ารักดี หุ่นแนวบางกรอบ แนวผมเลย  เลือกน้องวันเกิดเลย ไม่รอข้า ขึ้นห้อง วันนี้เลือกคอร์ส บีทูบี ได้ส่วนลดการบ้าตามเคย ขึ้นถึงห้องปุ๊บ น้องบอกมาไปอาบน้ำกันพี่ อย่าเสียเวลาเลย ผมว่า น้องวันเกิด น่าจะเป็นเด็กในร้านนี้ที่อาบน้ำได้ดีที่สุด เสียวที่สุดในร้านนี้เลย อาบน้ำเต็ม สิบ เลย พี่ไปเตียงกัน วันนร้พี่อยากได้กี่น้ำดีคะ โห ถามงี้เลย เริ่มนัวเนียๆ พักนึง เฮ้ย นี่มันสายรุกนี่นา ท่าทางเสียง งี้ แทบลั่น บอกน้องวันเกิด พี่จอเปลี่ยนคอร์สได้มั้ยครับ ขอเเบบเต็มๆ ได้คะพี่ เดี๋ยวมานะ  น่านไง พอมาถึง น้องจัดหนักมาก ท่าทางออดอ้อน เสียง เสิง มาหมด ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ ผมว่าน่าจะเป็นน้องที่งานบู๊ มากๆคนนึงของร้านนี้เลย  ไม่นานนัก ผมเกิดลั่นซะงั้น 55555 เซ็งเลย น้องถามว่าอ้าวพี่งี้หนูก้อค้างสิ มาช่วยหนูก่อน อ่านะ ได้ๆ เป็นการข่วยน้องที่สนุกมากๆ สุดท้าย กอดกัน แล้ว หวังว่าพี่จะมาแก้มือใหม่คราวหน้านะจ๊ะ^^-.,-”   
chinkhai   
size=13pt]ช่วงเดือนนี้ใจแตกไปสองรอบ ตั้งแต่ต้นเดือนเลย สงสัยเพราะอากาศมันร้อนไปหน่อยน้องวันเกิด หรือ รหัสเดิมD269 ที่ไปโดนมารอบที่แล้วนั้น ทำผมหวั่นไหวอยู่พอตัวเลยฮะก็ถาม Pr ร้านอยู่เรื่อยๆว่าน้องมาอีกมั้ย กลัวใจว่าจะไม่กลับมาแล้วจัง ทั้งๆที่น้องๆเต็มร้าน แต่ผมก็ยังรอซ้ำอยู่นั่นแหละถามอยู่หลายวัน แล้วก็ได้เจอครับ น้องวันเกิด ไม่คิดอะไรแล้วครับ จองวันนี้เลยรอบ 13.40ว่าแล้วก็ซิ่งผ่านอุณหภูมิ 40 องศาไปถึงร้านใน 20 นาทนี พอไปถึงร้าน จ่ายค่าสินสอด นั่งรอไม่นาน น้องก็เดินออกมารับ ส่งยิ้มหวานที่คุ้นเคยมาแต่ไกลน้องบอกว่าจำผมได้ พี่พึ่งมาไปเองไม่ใช่หรอ ไม่เบื่อหน้าหนูหรอ แหม่..คนขี้เหงาหนิหน่า อิอิผมจะไปเบื่อหน้าน้องลงได้ยังไงหละ ผมดำยาวสลวยกับรอยยิ้มนี่ใจละลายจริงๆครับ ชี้เป้าให้เลยเดินตามน้องขึ้นมาจนถึงชั้นสาม เข้าไปนั่งคุยกันตามคนเคยๆ ซักพัก น้องก็ยังเอาอกเอาใจเก่งเหมือนเดิมครับมีมาบีบๆนวดๆให้ เอาใจสุดๆ แล้วก็ชวนกันอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ยังสะอาด ตั้งใจทำงานเหมือนเดิมหลังจากอาบซักพัก ผมไม่รีรอครับจู่โจมในห้องน้ำก่อนเลย เริ่มจากน้อง b2b ให้จากด้านหลังอาวุธผมนี่พร้อมเต็มที่ ผมพลิกลับจัดการน้องบ้าง แม่สาวน้อวคนนี้ก็นะ ไม่ยอมเราเลย แอ่นรับ เด้งสู้สุดๆก่อนจะไปไกลกว่านี้ น้องบอกใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวเราไปพักที่เตียงก่อน ไปนวดให้หายเมื่อยก่อนนะตัดมาที่เตียง เช็ดเนื้อเช็ดตัวกันจนแห้งแล้ว จังหวะที่ผมนอนรอน้องอยู่ น้องขึ้นค่อมผมแล้วขยำอาวุธผมทันทีพร้อมบอกว่า หมั่นเขี้ยวจัง แล้วก็ชะโลมเจลไปที่ด้ามจับ แล้วก็ซุกใบหน้าลงบนตัวผม ลิ้นก็น้องก็ยังพริ้วๆผมยาวที่แม้จะมัดเเล้วก็ยังไล้ไปใบหน้าอกผม ให้เสียวสยิวเล่นๆ ข้อดีขอผู้หญิงผมยาวก็ตรงนี้แหละครับผมจับน้องนอนตะเเคง แล้วก็ดูดไฟหน้า แล้วพลิกให้น้องอยู่ด้านล่างบ้าง ถึงเวลาสำรวจเเล้วจัดการน้องตั้งแต่ซอกคอ ใบหู ไปจนถึงสามเหลี่ยมทองคำ น้องเนื้อตัวสะอาดเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสาวๆติดจมูกผมอยู่ตลอดเวลา ได้ feel แฟนเด็กๆใสๆ จริงๆ คิดไม่ผิดที่กลับมาซ้ำลีลาต่อจากนั้นน้องจับด้ามปืนผมขึ้นมาคลึงกับยอดหน้าอกของน้อง ได้อารมณ์ไปอีกแบบ เพราะน้องครางเสียงดังมากจากนั้นก็จับกดหัวลง ผมได้จังหวะก็ซอยต่อเองทันที ได้ซักพักใหญ่พลังอีดหมดไป ก็ยิงกระสุนใส่เต็มหน้าท้องน้องเลยผมจัดการเอากระดาษมาเช็ดให้ แล้วน้องก็พอผมอาบน้ำรอบสอง งานดี งานเนียนเหมือนเดิมจัดเเจงเช็ดตัวเสร็จก็มานั่งพูดคุย บีบนวดให้กันอีกซัก 10 นาที เวลาใกล้จะหมดแล้วก็เตรียมตัวจากกันผมยังให้คะเเนนน้องเท่าเดิมนะครับ เพราะงานไม่ขาดตกอะไรเลยครับ10 กะโหลด สำหรับสาวตัวเล็กสายบู๊คนนี้ครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ ยังไงก็อยู่ในใจอยู่แล้วครับน้องวันเกิด^^-.,-”   
mrdude   

size=13pt]จองคิวทันใด ฮ่าาๆแล้วก็สวมวิญญาน biker ไปถึงร้านภายใน 10 นาทีเปิดประตูเข้าไป ทักทาย pr จ่ายค่าสินสอดเสร็จ น้องก็ออกมารับตัวจริงกับในรูปแทบไม่ดรอป น่ารักมาก เวลายิ้มผมยอมเลย แพ้ยิ้มแบบนี้เดินขึ้นห้องไปก็คุยกันไปพลางๆ อารมณ์น้องดีมากๆ คุยเก่งถึงห้องก็ ถามเราด้วยนะ พี่ชื่ออะไร เมื่อยตรงไหน เดี๋ยวหนูนวดให้ก่อนแล้วค่อยไปอาบน้ำกัน แหม่..ฟิลแฟน ชัดๆ มองเห็นแววมาแต่ไกลนวดกันไม่นาน ก็ไปอาบน้ำ อาบน้ำสะอาดครับ ทุกซอกมุม แถม b2bให้ลุกสู้ก่อนรอบนึงอีก น้องบอกยังไม่ทำอะไรให้เลยนะ ชี้หน้าเค้าแล้วก็แหม่ อารมณ์แบบนี้ ทางแบบนี้แหละ ที่เราต้องการเลย ให้ 10 เลยอาบน้ำเสร็จผมก็ไปรอที่เตียง น้องตามออกมาติดๆ ถามผมอีกรอบพี่เมื่อยมั้ย ชอบนวดรึเปล่า นอนคว่ำเดี๋ยวน้องนวดให้ เอาใจสุดๆอะครับผมก็นะ..ว่าง่ายนอนให้น้องลองนวดก่อน เห็นตัวเล็กๆหิ้วง่ายๆแบบนี้งานนวดดีมากครับ สบาย ผ่อนคลายดีมาก ส่วนนี้ผมชอบนะนวดไปคุไปซักพักน้องบอกหันหน้ามา มานวดให้ตรงจุดกัน ฮ่าๆ เหมือนแฟนเล่นกันน้องเอาใจใส่ดีครับ ถามก่อนว่าแพ้น้ำมันมั้ย ใช้ได้มั้ยจากนั้นก็ชะโลมน้ำมันใส่ตัวผม แล้วก็ถาโถม b2b แบบแนบชิดเลยมือน้องทำงานดี พริ้วมาก ทำไปส่งเสียงครางไป ลิ้นน้องก็ ละเล่งไปทั้งหน้าอก ซอกคอ ของผม ใจนี้แบบแทบตะเลิดก็จะแพ้ ผมก็จับน้องนอนลง สลับกันให้ผมอยู่บนบ้าง ทีนี้แหละเกมเป็นของเราผมก็เริ่มซุกไซร้ไล่เรียงไปทั่ว จากซอกคอลงไปที่ไฟหน้าน้องครางดังมาก ได้อารมณ์สุดๆ ใครชอบแนวนี้อย่าพลาดเชียวผมทนไม่ไหวกับผิวเนียนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้องจริงๆจุดหมายของผมลงใต้ไปเรื่อยๆ จัดการทาสีให้น้องซักหน่อยจังหวะนี้น้องเกร็งสู้สุดเลยครับ ถ้ากดหัวเราด้วยนี้เหมือนทำกับแฟนเลยสาหร่ายน้องกำลังดีครับ อ่อนนุ่ม น่าสัมผัส กระชับน่าดูจากนั้นท้ายเกมผมก็สลับให้น้องมาอยู่บนต่อ แล้วก็นัวกันจนเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำให้อีกรอบ แล้วก็มานวดๆคลำๆ ให้ผมอีกซักแปปมองเวลาก็ใกล้หมดแล้ว ก็แต่งตัวไป คุยไป แล้วน้องก็มาส่งครับสรุปนะครับใสๆแบบนี้ สายบู๊ครับ ใครชอบไม่ผิดหวังหน้าตาน่ารักครับ ใสๆผมยาว เวลายิ้มน่ารักมาก ใจละลายครับอาบน้ำ 10หน้าอกหน้าใจ size m กำลังดีฮะนวด 10gf 10b2b 10น้องตั้งใจทำงานมากครับ น้องมาใหม่ ไปหาน้องก็ให้เกียรติให้กำลังใจน้อง กันด้วยนะครับส่วนตัวผมแล้ว เป็นอีก 1 คนที่ ผมต้องกลับไปหาแน่นอนครับ หึหึ^^-.,-”   
mrdude   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:12:41 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

น้องหลับปุ๋ย(D350)
[/b ผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้าไปดูสาวๆ ได้เจอสาวคนนึ่ง ผมเลยถามพีอาว่า คนนี้คัยคับ พีอาบอก น้องหลับปุ๋ยงานดีบู้ได้. ผมเลยนั้งคิดสักแปป อะๆๆ ลองๆน้องของขวัญก้อได้คับ ผมก้อจ่ายค่าสินสอดน้องก้อลงมารับผม ได้พาผมขึ้นหอ ระหว่างเดินขึ้นน้องก้อถามผม นุ้นนี้นั้น รอนานไหมน่ะ เหนื่อยไหม น่ารักคับ พอถึงห้องผมและน้องได้นั้งคุยกันสักครู่ ละเราก้อค่อยๆชวนกันไปลอกคราบอาบน้ำล้างตัวผมก้อออกมารอน้องที่เตียง
น้องก้อได้ออกมาตามๆกัน เราก้อมาที่เตียงกัน ได้มาบิ้วอารมให้ก่อน จากบนลงล่าง เสียวได้ที่เลยคับปม น้องบิ้วผมจนน้องชายผมคงที่ ผมก้อเริ่มสึกเลยคับ 555 ผมรีบโหลดแผ่น แล้วมาจัด ท่าเบสิกไปหน่อยๆ จะได้ไม่เหนื่อย มากับเสียงครางที่น่าฟังของน้องคับสักพักเราก้อพัก3 วิ เราก้อเริ่มต่อ คือมันคับ นัวเนียเมามันกันเลยทีเดียว น้องก้อคงเริ่มได้ที่ น้องเลยขอเป็นฝ่ายบุกเบิกบ้าง น้องได้ขึ้นมาขี่ผม อีกนิดเดียว น้องก้อขี่ไปขี่มา น้องชายผมกะเริ่มได้ที่ น้องขี่แรงขึ้น ยิ่งเสียว ละผมก้อต้องเปนคนที่พ้ายแพ้ไปเหนื่อยหน่อยๆ เราก้อพัก แล้วเราก้อลุกไปอาบน้ำ ออกมาก้อแต่งตัว ให้ทริปน้องพอประมานคับ ขอบคุณมากคับ ที่แนะนำงานดีๆแบบน้อง อีกอย่าง งานน้องก้อแจ่มได้ที่เลย นิสัยน่ารัก เทคแคเก่ง มีน้ำบริการอีกต่างหากงานอาบน้ำน้องก้อสะอาด น้องเป็นคนที่น่ารัก ตัวเล็กๆ แถมงานดี ไว้คราวหน้าจะมาอีกนะคับผม-.,-”
   
aohcrub 

”     เดือนนี้ออกงานตจว.เลยมาเข้าร้านซะปลายเดือนเลยเข้าไลน์เลือกน้องๆ เจอน้องหลับปุ๋ย ว่าจะไปลองของนานละได้เวลาพอดิบพอดีจองน้องรอบเย็นกำลังดีครับ ก็เข้าไปที่ร้านน้องก็เตรียมตัวรออยู่แล้วเจอตัวครั้งแรกหน้าตาน่ารัก สูงยาว หุ่นน่าฟัดครับ ไม่บาง ไม่อ้วน กำลังดี มีเอวมีสะโพกตามน้องไปก็สำรวจไปด้วย เนื้อตัวเนียนครับ นมแท้แม่ให้มาแน่นอน แจ่มเเน่ๆถึงห้องก็นั่งคุยกันพอได้รู้จัก ได้คุ้นเคยกันหน่อย น้องบอกมาพี่อาบน้ำกันค่ะน้องถอดชุดออกมา โอ้วแม่จ้าวไม่ผิดหวัง นมแน่นๆของแท้ไม่โมดิฟาย เอวคอด มีสะโพก เนื้อเนียนๆผมตามน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำปกติครับ ไม่หวือหวา แต่สะอาดหมดจด ตั้งใจบริการสุดๆ อาบไปคุยไปเพลินๆดีครับกลับมาที่เตียง น้องบอกนอนคว่ำค่ะ พี่ชอบนวดมั้ยนวดกันก่อนนะเรื่อยๆ งานนวดประทับใจเลยลงน้ำหนักดีครับน้องนวดเป็นตั้งใจทำงานมาก ผ่อนคลายสุดๆ สบายตัวเลยน้องถามว่าพี่ชอบรึเปล่าเห็นทำหน้าจะหลับ แหม่มีสาวๆแก้ผ้ามาปรนนิบัติให้ใครบ้างจะไม่ชอบหละครับมาถึงจังหวะเผชิญหน้ากัน น้องหลับปุ๋ยค่อยๆลงเจลบนน้องชายผม น้องก้มตัวมาดูดตัวผม เสียวมากเธอค่อยๆสาวมือเป็นจังหวะไม่เร่งรีบ น้องบอกโหของพี่ตอนแข็งแรงใหญ่มาก ผมลูบไล้ไปทั่วตัวเธอ นมแน่นๆของแท้ เนียนนุ่มจนอดใจไม่ไหว จับน้องนอนลงแล้วเริ่มจากซอกคอของเธอกลิ่นหอมอ่อนๆเข้าจมูก ผมซุกไซร้ลงไปถึงหน้าอกเนียนนุ่ม ค่อยๆดูดจุกของน้องอย่างเบาๆน้องหลับปุ๋ยเด้งรับแบบทันที ตัวเธอเกร็งด้วยความเสียวซ่าน มือผมก็ไล้ไปที่หน้าท้องเนียนๆของน้องขนอ่อนนุ่มรอผมอยู่ที่ปลายทาง นิ้วผมสัมผัสถึงความชุ่มฉ่ำของน้องสาวเธอ ผมเขี่ยน้องสาวเธออย่างถนุถนอมมือน้องก็ยังชักตามจังหวะความเสียวของน้อง ผมดูดนมน้องจนผมเองเเทบจะไม่ไหวน้องจัดท่าทางให้ผมหมดหนทาง เธอเล้าโลมผมต่อ ลิ้นน้องนี่พริ้วมาก สุดท้ายผมก็ต้องยอมน้องหลับปุ๋ยจริงๆสรุปนะครับหน้าตาน้องน่ารัก มีเขี้ยว ให้ 9หุ่นดี มีเอว มีสะโพก ไม่บางมาก 10หน้าอกของแท้ 10งานอาบน้ำ 8นวดให้ 10 เลยครับสบายมากGF 9 ครับ ปากหวาน ทอนกระจายน้องน่ารักครับ งานดี หุ่นดี กำลังน่ากินน่ากอด ผิวพรรณเนียน คุยเก่งสบายใจครับ ไปหาน้องดูเเลน้องกันด้วยนะครับขอบคุณส่วนลดแจ่มจากทางร้านด้วยครับ ไปอุดหนุนได้ตลอด ไม่หนักกระเป๋าครับ-.,-”   
coyoman1

”     เห็นรูปน้องในไลน์ อยู่หลายวันแล้ววันนี้พี่ขอจัดหน่อยนะ พอมาถึง พีอาร์ก็ให้น้องก็ออกมาโชว์ตัว น้องพึ่งเลิกงานครับหน้าตาน่ารักตัวเล็กๆ ผมจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปห้องวีทันทีมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ทุกซอกทุกมคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย19 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กอายุ 21 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังตูมๆเนือแน่นมากได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ น้องหลับปุ๋ย lovely Spa-.,-”   
coyoman1

”     รอบสองกับน้อง หลับปุ๋ย บ้าน LovelySpaวันนี้มาซ้ำน้องหลับปุ๋ย เนื่องจากติดใจ ความน่ารักของน้องเค้าครั้งที่แล้ว น้องยังไม่ได้ชื่อเลย เรียกมาใหม่มากๆ เปิดซิ้งเลยครับ อิอิ  รอบนี้น้องบอกว่าหายไป นานาไม่ค่อยได้เข้าร้านแต่มาทำงาน งานยังดี ตามใจเหมือนเดิม แต่รอบนี้ ผมไม่ค่อยมีแรง เลยให้น้องจัดการให้เลยเรียกว่านอนเฉยๆ เสียวอย่างเดี่ยวน้องพาไปอาบน้ำ ชวนคุย บอกว่าจำเราได้ เคยเจอกันอะป่าว  น้องจำได้ซะ น้องบอกว่าพี่น่ารัก สุขภาพกับเค้า (ข้อนี้สำคัญมาก พวกเราต้องสุขภาพกับน้องๆเค้านะคับ )  น้องบริการดีเหมือนเดิม น่ารัก ตามใจ จัดการได้ทุกท่า เต๊มที่สุดๆๆ แต่รอบนี้ผมบอกน้องขอ 1รอบ พอ ไม่ค่อยมีแรงแวะมาเพราะว่า คิดถึง อิอิน้องเลยบอก จะทำให้พี่เสียวนานๆๆนะคะเล่นกันเกือบ 1ชม ลองกันทุกท่า สุดท้ายก็พ่ายกับน้องเค้าไปเหมือนเคยสรุปน้องน่ารัก ตามใจ ผิวเนียน สวยครับแนะนำอีก 1 คนคับ-.,-”   
Wut-iPhone 
”     น้องหลับปุ๋ยผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!วันก่อนแวะไปร้าน บ้านแห่งความรัก Lovely Spa  ตั้งใจพาเพื่อนคนหนึ่งไปเที่ยว และจะนั่งรอเฉยๅๅนั่นซิ นั่งรอไปนอมา เห็นน้องออกมาโชว์ตัวกันหลายคนสบตาน้องคนหนึ่ง น้องหลับปุ๋ย แอบส่งยิ้มหวานเชฺญชวนมา....ไม่จองไม่ได้แล้ว  ยิ่งอ่านคไแนะนำตัว ว่าเป็น ผช พยล แอบมาฝึกงานที่ร้าน จองขึ้นงานซิครับ  ภาพข้างบน เป็นภาพยืมร้านครับสวยใสน่ารักน่าลอง ภาพถ่านที่ว่าสวย น่ารัก พอเจอตัวจริง ยิ่งน่ารักกว่าในภาพผิวขาวเนียน หน้าอกสวย สมเป็น ผช พยล ที่รู้จักรักษา ร่างกาย มาอย่างดีงานอาบน้ำ อาบสะอาด ผลัดกันอาบ พร้อมเล่นกันเสียวกันไปมา เหมือนเป็นแฟนกันงานนวดหลัง นี่ซิสุดยอด ไม่เจอแบบนี้มานาน...นวดด้วยสองเต้าคล้ำคลึงบนแผ่นหลัง พร้องละเลงเจลลื่นๆๆ  เป็นการนวด B2B  ของแท้  น้องนวดเก่งซะด้วยนอนหงายนวดหน้า ทำแบบเดียวกัน ...กระซิบบอกน้อง คืนนี้ ขอนอนเฉยๆๆ ให้น้องข่มขืนน้องมองหน้า......เริ่มปฏิบัติทันที่ ....โหลด cd พร้อมขึ้นบน...ขย่ม บดขยี้  พร้อมอารม์ร่วมที่ตามมาแบบ...ไม่เสแสร้ง ...พี่ค่ะ......ค่ะ...สุดท้าย จอดป้ายถึงจุดหมายปลายทางด้วกันแนะนำครับ  น้องหลับปุ๋ย  งานนวดน้องบริการได้ดีมาก งานอื่นๆ บริการได้ดีกว่า...ไม่ลองไม่ได้แล้ว-.,-”   
somsakbest 

”     อาจจะผ่านมาหลายสัปดาห์สักหน่อย แต่ไม่เคยลืมครับ กับความฟินของน้องหลับปุ๋ย  ช่วงก่อนปีใหม่ แว้บ เข้า lovely spa ดินแดนแห่งความสุข  พี่แหม่ม pr เรียกนางฟ้ามาให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นคือ น้องหลับปุ๋ยที่ยิ้มให้มาแต่ไกล ติดตรา ตึงใจกับรอยยิ้มนั้น บอกพี่แหม่มไม่รอช้าขอเป็นน้องหลับปุ๋ยด่วนเลยครับ ผมมีเวลาน้อยมาก น่ารักแบบเด็กๆ ชอบมากครับ  รอน้องเตรียมน้ำสักพัก น้องพร้อม เราเดินคุยกันเล็กน้อยจนถึงห้อง ขึ้นไป ทำความรู้จักน้องเป็นผู้ช่วยพยาบาลครับ ยิ้มสวย น่ารักมาก ผมค่อยๆขอดเกล็ด และนัวไปด้วยตามสไตล์  :032:น้องบอกใจเย็นจ้า  :81:เราไปอาบน้ำกันก่อน อาบน้ำเสร็จ น้องบอดีให้ น้องบอกมือใหม่ ยังไม่เก่ง แต่ที่ไหนได้ครับ น้องทำได้นุ้มนวลได้อารมณ์มากๆครับ แนะนำเลย ตลอดเวลา น้องชวนคุยตลอดน่ารักมาก ยิ้มสวย เริ่มจากด้านหลังก่อน หน้าอกน้อสวย ลมหายใจ กลิ่นกาย หอมมากจริงๆ ฟีลแบบเด็กน่ารักๆครับ น้องเขินอายแบบจริงใจ น้องบอดีหลังสักพัก เปลี่ยนมาด้านหน้า หน้าอกน้องสวยมากครับ ได้อารมณ์มากมาย น้องลูบจูบตลอดตัว ใช้ลิ้นดีเลย เราไม่ยอมแพ้ลุยบ้าง น้องทุ่มเมเต้็มที่พอมีอารมณ์น้องครางได้เซ็กซี่มากครับ ไม่มีเฟก ทำได้สักพัก ไม่ไหวจริงๆ แพ้แตก นอนกอดน้อง คุยกันเล็กน้อยอย่างมีความสุข สักพักลุกไปอาบน้ำกัน หนุงหนิงๆ อีกนิดหน่อย มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณน้องหลับปุ๋ย และ lovely spa ครับผม -.,-”   
loveme.s1981 

 ”    วันนี้ได้มีโอกาสมา lovely spa อีกครั้งวันนี้ไม่ได้จองใครมากะมาดูตัวเป็นๆ  PRแหม่มให้น้องๆ มาเดินโชว์ตัวแต่ละนางแจ่มๆ ทั้งนั้น แต่ประทับใจน้องคนแรกชื่อน้องหลับปุ๋ย เลยบอกพีอาร์เลือกคนนี้ละกันพอขึ้นห้องตอนแรกน้องพาไปชั้นสองเข้าห้องเล็ก เลยบอกน้องว่าพี่ชอบห้องใหญ่ๆ น้องก็จัดให้แต่ต้องรอนิดหนึ่งเพราะว่าแม่บ้านยังไม่ได้เก็บ ได้ห้องใหญ่ชั้นหนึ่งห้องเดิมที่เคยมาน้องบอกห้องนี้ที่สุดแล้วกว้างสุด ระหว่างรอก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆน้องคุยเก่งมากน้องบอกทำงาน เป็นผู้ช่วยพยาบาลตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลอยู่ วันนี้หยุดก็เลยมารับจ๊อบ พอห้องเสร็จเราก็ย้ายห้องกัน มาถึงห้องใหม่น้องเค้ายังชวนคุยต่อน้องคุยเก่งมาก เลยต้องชวนน้องอาบน้ำ พอน้องถอดออกมานมน้องแจ่มมากเลือกไม่ผิดเลยทีเดียว แล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำได้สะอาดทีเดียว แล้วเราก็มาต่อกันข้างนอก แล้วน้องก็บอกพี่นอนคว่ำก่อนค่ะเดี๋ยวหนูนวดให้ น้องนวดดีทีเดียว ตอนแรกก็ใช้มือนวด แต่พอนวดไป นวดไป เอ๊ะทำไมมันหยุ่นๆ เสียวๆ กลายเป็นน้องเปลี่ยนจากมือเป็นไฟหน้า ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เพลินทีเดียว แล้วน้องเค้าบอกว่าหันมาได้แล้วค่ะ แล้วน้องก็เริ่มบรรเลงแบบ พี่ไม่ต้องน้องทำเอง จนเราถึงเส้นชัยคนนี้แนะนำครับ น้องหลับปุ๋ยแห่ง lovely spa คุยเก่ง เอนเตอร์เทนดี-.,-”   
thepkrapoo 


 ”    ได้ยินมาว่า งานน้องหลับปุ๋ยนั้นดีจริงๆ  PR ก็แนะนำว่าต้องลองขึ้นซักครั้ง ว่าแล้ว วันนี้ว่าง น้องก็มาทำงาน เลยขอไปลองงานดูซักครั้ง ไปที่ร้าน มีพี่ๆ มาพร้อมๆ กัน 3 คน ดีที่ผมเข้ามาก่อน เลยได้เลือกก่อน ผลของการไม่จอง เกือยอดแล้ว ... ตัดหน้าพี่อีกคนพอดี ...   นั่งรอน้องเตรียมขึ้นงาน วันนี้คงแจ่มแน่ๆ เลย เพราะงานดีแน่ๆ น้องยิ้มหวานมากๆ    มาที่ห้อง ผมเดินตามหลังน้อง แอบดูไฟท้าย ขนาดใช้ได้เลย ... เข้าห้องนองคุยอย่างสนิท เป็นกันเองดีครับ ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้า ขนาดพอดี ผิวไม่ขาว แต่ได้เนียน งานอาบน้ำ น้องอาบดีครับ มีบิ้วนิดๆ มาต่อที่เตียง น้องนวดหังพอได้ Body ให้ด้วยน้ำมัน พอลื่นๆ หันหน้ามา น้อง Spay  ให้นิดหน่อย (ต้องเสียค่าขนมเพิ่ม) เป็นไปตามที่ตกลง แต่ผมเสร็จไวมากๆ น้องเลยไม่เหนื่อย งานสบายๆ เลยน้องบอก   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสำหรับสาวๆ สวยๆ บริการดีๆ และที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนี่แหละครับที่ให้ส่วนลดการบ้านเลยทำให้ Mem ที่เปิดไว้ ใช้หมดไปอย่างรวดเรฺ็ว ภายในเดือนเดียว ... -.,-”   
Micro_t   

 ”   น้อง D350 น้องใหม่บ้าน LovelySpaไปถึง PR ที่ร้านแนะนำน้องใหม่ และเราเห็นก็น่ารัก ถูกใจ เลือกขึ้นมาน้องบอกว่าพึงทำงาน 2วันเอง ยังใหม่มาก ให้พี่สอนงานด้วยนะคะอาบน้ำถูตัว ล้างน้องชายให้อย่างดี ชวนคุย เป้นกันเองมาก มาถึงนวดตัว ให้ 1รอบ (นวดดีมาก) และ แล้วก็ให้หันหน้า น้องมาถึงเลียตั้งแต่หัว ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงน้องชาย  และแล้วน้องชายก็หายแว๊บเข้าปากน้องเค้าเลย น้องรูด ขึ้นๆลงๆ ดูดหนักมาเสียวสุดๆๆ ไม่นานก็แตกในปากน้องเค้าเลยคับ บอกน้องยังพึงหยุด น้องก็ดูดให้ต่ออีก เสียวดีจริงๆสรุป น้องใหม่ น่ารัก มาใหม่แต่บริการเกิน 100  -.,-”   
Wut-iPhone   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:13:07 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องเพอร่า♥
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะ...ปังหัวจรดเท้า!!!!!หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! กรอบเกรียวเคี้ยวมันส์.... ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!! ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ ไม่โลดโผน...ชงได้ชิมได้ฉับๆเช้งๆจัดปาย!!!!!!!(ล่องแก่งแพยางสุดฟินนะจ๊ะ)
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    เพอร่า@LOVELY SPAสาวร่างบางกรอบ สูงเฉียด 165 ผิวขาว แม้ว่าไม่ค่อยเนียน แต่จมูกโด่ง  ผมเห็นเธอที่หลายมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ใช้บริการสักครั้งเลยช่วงเวลาหลังปีใหม่ น้องๆกลับบ้านกันหมด เหลือตัวเลือกไม่มาก ทำให้โชคชะตาพามาได้พบกับน้องเพอร่างานของน้องเพอร่า ต้องบอกว่า "ได้มาตรฐาน"  ทั้งงานอาบน้ำและงานบนเตียง แม้ว่าน้องจะมี "ลิมิต" ในหลายๆเรื่อง แต่ก็ได้ครบรส จะจับสลับท่า ไม่ว่าท่าไหนเธอไม่มีขัด  งานเมียแบบหวานๆ** น้องเพอร่าเหมาะสำหรับ คนชอบสาวบางกรอบ งานเมียหวานๆ ไม่งานแนวบู้  ราคาไม่แรง**สรุป :- หน้าตา 7.5/10 - หุ่น 7.0/10 หุ่นดี สูง 160 บางกรอบมากๆ เหมาะสำหรับคนชอบของบางเฉียบ- บริการ 7.5/10 น้องค่อนข้างมีลิมิต”   
vittz

    อยู่บ้านว่าง ๆ คิดถึงน้อง ๆ แห่ง Lovely Spa line หา PR  แหม่มว่ามีน้องไหนว่างบ้าง ลงเอยที่น้องเพอร่า เพราะอยากลองแพยางกับน้องคนอื่นบ้าง (ใบบัว ไม่มา) ขับรถไปถึงที่ ทักทายคุณแหม่ม จ่ายเงิน แล้วขึ้นตามน้องไป วันนี้ได้ห้องใหญ่ แพยางวางบนพื้น ไม่ใช่วางบนเตียง สะดวกสบายกว่าเยอะ เข้าห้องอาบน้ำตามเสตป อาบเสร็จ ก็มานอนคว่ำให้น้องนวดด้วยเยล ลื่นตัวสบายดี สักพักก็นอนหงาย ให้น้องบิ้ว จนเสร็จสม อาบน้ำ แล้วก็กลับ เพราะใกล้เวลานัดหมายอื่น ไว้ว่าง ๆ จะไปหาคุณแหม่ม ให้แนะนำน้อง ๆ คนอื่น ๆ อีก”   
ato56

    บ่ายวันอาทิตย์อากาศร้อนมากๆครับ  งานหนักแถมเครียด จะไปไหนดีหนอ อะไร ที่ไหน จะดีเท่า Lovely spa สิครับ ตัดสินใจแล้วไม่รอช้า บึงไปทันใด   ไปถึง เนื่องจกเป็นบ่ายวันอาทิตย์วันครอบครัว น้องๆจึงเข้ามาน้อย(แต่คุณภภาพคับแก้วนะจ๊ะ) คุณแหม่ม PR ใจดี เรียกน้องโชว์ตัว ตัดสินใจเลือก น้องเพอร่าครับ ขอคอร์สบอดี้เนื่องจากเวลาเรามีน้อย  น้องหน้าสวยสะดุดตา หุ่นเพรียวกำลังน่ารัก รอน้องเตรียมน้ำสักครู่ น้องตาม เราขึ้นไปด้วยกัน เข้าห้อง น้องดูแลเป็นอย่างดีจ้าา ผมเขินนิดๆ แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำดีครับ อาบเสร็จเราออกไปด้านนอก บอกน้องครับนวดไม่ต้องเยอะ เน้นนัว เนื่องจากเวลาน้อย น้องก็เริ่มบิวท์ให้เราไล่กินทุ่งตัวเลย ผมทนไม่ไหว เปิดเกมรุกบ้าง ไล่บิวท์น้องเช้นกัน หน้าอกสวยครับ หุ้นบางกรอบ ดูดแล้วนุ่มลิ้น มันส์ดี ใส่เจลเรื่อย ผมสลับขึ้นลงกับน้อง มองหน้าน้องน่ารักมาก น้องเอาใจใส่เป็นอย่างดีทุกรายละเอียด ชักขึ้นลง สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตกไป1น้  นอนกอดน้อง สุดยอดครับ เสร็จแล้ว ก็จูงมือกันไปอาบน้ำ ล้างตัว น้องน่ารักมากครับ ทำความสะอาดอย่างดี ออกมาเราคุยทำความรู้จักกันสักครู่ได้เวลา เราก็ลงมาพร้อมกันมีความสุขมากครับ ขอบคุณ Lovely Spa ที่ทำให้ผมสุขใจ สบายกายในทุกครั้งที่ผมได้ไปเยือน ”   
loveme.s1981


   วันนี้เลิกงานเที่ยงๆ เลยแวะเข้าไป พอไปถึง pr ก้ให้น้องๆ ออกมาแนะนำตัว วันนี้น้องเยอะมากเลือกไม่ถูก ก้คิดอยู่สักพักเลย ตัดสินใจเลือกน้องเพอร่า จากนั้นก้จัดการจ่ายค่าใช้จ่ายน้อง แล้วก้พาขึ้นห้อง ก้เข้าห้อง เลยถามน้อง เจอพี่คนแรกของวันใช่ไหม น้องบอกใช่ จากนั้นน้องก้ชวนไปอาบน้ำ น้องก้อาบให้แบบเรียบๆ คงเพราะพึ่งเคยเจอกันครั้งแรก น้องก้มีอายนิดๆ พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องก้ถาม พี่จะให้น้องนวดก่อน หรือพี่จะนวดให้น้องก่อน ก้เลยบอกยังไงก้ได้ น้องเลยให้นอน ลง แล้วก้ค่อยๆนวด จากหน้าอก แล้วขึ้นมาคอ น้องทำเบามือมากๆ แล้วก้ค่อยมานวด ด้านล่าง... ให้ น้องนวดเบาๆ จากนั้นน้องบอกพี่ทำให้หนูบ้างก้เลย ทำกับแบบเดียวกับน้องบ้าง ทำเบาๆ กลัวน้องเจ็บ เพราะน้องผอมมากเลย ก้นวดไปนัวไปก้สลับกับน้องบ้าง นวดกันอยู่นาน จนเวลาเกือบจะหมด ก้ยังไม่แพ้น้อง จนต้องบอกน้อง อย่าคิดมากนะ ไว้ครั้งหน้า พี่จะไม่ดื่มน้ำขิง คงเพราะน้ำขิง ก้บอกน้อง จากนั้นก้คุยกันสักพักก่อนจะไปอาบน้ำกัน และแยกจากกัน น้องเพอร่า เป็นแนวหวานๆ ไม่เก่งมาก แต่น้องดีอยู่ ให้คะแนน 8/10”   
tutortorini

   หลังจากที่ไม่ได้ไปนานครับ เกือบเดือนได้เมื่อวานมาส่งการบ้านที่ค้างน้องเค้าไว้เลยแวะไปหาน้องออกมาต้อนรับเหมือนเช่นเคยครับ ขึ้นไปข้างบนก็นั่งพูดคุยกันเล็กน้อยน้องเล่าให้ฟังว่ากลับบ้านไปหลายวันพึ่งกลับมาเหมือนกัน ยังไม่ได้ขึ้นงานกะใครเลยจะเป็นเดือนละตอนนั้นรู้สึกว่าโชคดีมากๆเลยครับจากที่มาเหนื่อยๆ หายเหนื่อยทันที ชวนน้องไปอาบน้ำเลยงานอาบน้ำเป็นอันรู้กันครับดีงามตามท้องเรื่อง ขัดถูอย่างพิถีพิถันดีครับ พอดีมาถึงห้องไม่รอช้าครับ จับน้องกดลงเตียงทันที ลากลิ้นไปทั่วตัวจากบนล่างน้องมีอาการสั่นสะดุ้งเป็นพักๆก่อนจะจับน้องแหกขาออกแล้วลงสี เสียงน้องนี่ครางกระเส่าจิกหัวผมไว้ตลอดทาสีสักพักก็จัดแจงใส่ถุงเองไม่ให้ขาดช่วงแล้วจับน้องยกล้อใส่ CD น้องงี้สะดุ้งตัวเกร็งแต่สักพักก็เด้งเริ่มเด้งรับโยกไปสักพัก ผมก็จับน้องพลิกคว่ำจัดในท่า ด๊อกกี้ มือรั้งเอวน้องไว้แล้วกระแทกซอยช้าๆ เน้นๆ สักพักก็เห็นน้องเริ่มตัวอ่อนหัวงี้ฟุบติดกับหมอน ผมเลยเอื้อมมือไปดึงแขนน้องไว้แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้น ผลคือน้องร้องลั่นเลยครับ ตัวงี้อ่อนเลย แต่โดนผมดึงมือไว้เลยฟุบไม่ได้ ผมเร่งซอยไปถี่มากๆ พักนึงก็รู้สึกได้้ถึงอาการตอดรัดข้างในร่องน้องแบบรัดแน่นมาก ตุบๆ เสียวมากจนเสร็จไปเลยทีเดียวพอเสร็จแล้วก็นอนฟุบกอดกันพักนึงแล้วลุกไปล้างตัวตามระเบียบ แต่ขางี้สั่นเลยครับ สุดยอดมาก”   
พี่ขวัญ   

    การบ้านจากสัปดาห์ก่อนครับเลิกงานเหนื่อยๆเมื่อยๆ เลยแวะไปที่ lovely spa เช่นเคย ก่อนแวะก็จับจองน้องเพอร่า มาถึง ก็นั่งรอน้องแปปนึง ไม่นานน้องเตรียมตัวเสร็จก็ออกมารับ แว่บแรกที่เห็นก็ประทับใจแล้วครับ น้องหน้าตาน่ารักมากเดินมาถึงที่ห้อง ผมเป็นฝ่ายชวนคุยก่อน น้องประม่านิดนึง แต่พอเริ่มคุ้นกันแล้วก็คุยคล่องครับ ขอให้น้องเกาหลังให้หน่อยก่อนอาบน้ำน้องก็ตามใจคุยกันอยู่พักนึงหายร้อนหายเหนื่อยแล้วก็ชวนน้องอาบน้ำครับ ได้เห็นหุ่นน้องทีแรกน้องหุ่นดีมากครับหน้าท้องแบนราบ แต่หน้าอกเล็กไปสักหน่อยแต่พอดีผมชอบหน้าอกเล็กๆอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา งานอาบน้ำน้องok ดีครับพิถีพิถันดี อาบเสร็จผมก็มานอนรอน้องที่เตียงคุยเล่นกันอีกพักนึง ก็ขอให้น้องบิ้วให้ที ซึ่งน้องก็บิ้วได้เสียวมากครับ นานดีไม่เร่งบิ้วได้สักพักนึง ผมก็ขอน้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง ให้น้องมานั่งตักแล้วผมก็โลมเลียซอกคอและแผ่นหลัง มือไม้ก็ทั้งนวดทัั้งแหย่ ซึ่งคับมากนิ้วแทบจะเข้าไม่ได้ต้องค่อยๆ แหย่ทีละนิดๆ เพราะกลัวน้องจะเจ็บ ก่อนจะพลิกมาในท่า 69 ให้น้องสเปรย์ให้ ส่วนผมก็ลงสี ให้น้องอยู่นานมากจนน้องแฉะครางกระเส่าผมเห็นว่าได้เวลาอันสมควรเลย จับน้องเผด็จศึกยาวๆทีเดียว ฟินมากๆครับฟีลแฟนสุดๆ คิดว่ามีโอกาสคงได้ซ้ำอีกแน่นอน”   
พี่ขวัญ   

   วันก่อนได้เจอน้องใหม่สูงยาวเข่าดี น้องเพอร่า ที่ Lovely
น้องหน้าตาน่ารักครับ แต่รูปร่างค่อนข้างผอม ถ้าใครชอบแบบเติมไม้เติมมืออาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่่ ตอนอาบน้ำงานอาบน้ำก็ค่อนข้างดี อาบสะอาดถ้วนทั่ว กลับมาที่เตียงน้องเริ่มจากการนวดให้เบาๆ เล่นเอาเคลิ้ม น้องออกแนวเขินๆหน่อยเลยได้คุยกันไม่ค่อยเยอะ เพราะผมเองก็คุยไม่เก่ง หลังจากนวดกันพอเปิดพิธีแล้วน้องก็ขอนัวบ้าง โดยเริ่มจากการทำ B2B ให้ ถึงแม้หน้าอกน้องจะเล็กแต่ก็เล่นเอาเคลิ้มไปเหมือนกัน พอเริ่มได้ที่แล้วน้องก็ให้ผมหงายหลังแล้วมาละเลงด้านหน้าบ้าง น้องไม่ใช่สายบู๊ งานออกแนวเนิบๆสบายๆแต่ก็เสียวเต็มที่เหมือนกัน ผมปล่อยให้น้องเค้าละเลงจนกระทั่งถึงสวรรค์ไป งานนี้พี่ไม่ต้องน้องทำเองจริงๆครับ ”
   
kujakusan 

   อาทิตย์ก่อนนึกไงไม่รู้ อยากได้นางฟ้าสูงๆบ้าง(หุ่นนางแบบ) เลยตรงไปที่ร้าน lovely spa แห่งมีนบุรี บอกpr  ขอจัดน้องที่สูงที่สุดในร้านหน่อย เพราะผมเป็นคนตัวเตี้ย5555 ว่าแล้วก็แนะนำน้อวเพอร่า อ่ะ170แนะ เอาว่ะ...ขึ้นห้อง ตอนอาบน้ำ แม่คุณ ไม่ต้องอาบละเอียดขนาดนั้นหรอก ทุกซอกทุกมุม จนจอนนี่ผมตื่น ว่าแล้ว น้องก้อให้ผมอาบบ้าง ผลัดกันอาบ ผลัดคลึง อุ๊บ...จะเสดล่ะ น้องบอกไปต่อที่นอนดีกว่า...   ว่าแล้วน้องก้อไม่รอช้า ทั้งโยกซ้าย ส่ายขวา บนล่าง ผมจะเปนลม  เพราะหายใจไม่ทัน  ว่าแล้ว ......โอ้.....สุดแล้ว..  แล้วน้องก้อขอตัวไปอาบน้ำ....ไวแท้ตรูบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ”   
wangsainoom 

   “หลังจากภารกิจเร่งด่วนนัดกินข้าวเย็นพอแยกย้าย ก็เริ่มหว่าเว้ขับรถมาเรื่อยๆตอนแรกว่าจะเข้าฟังกี้ แต่ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะมาถึงเกือบเที่ยงคืนที่ Lovely Spaมองไป มองหาให้น้องออกมายืนท้ายสุดตัดสินใจเลือกเพอรร่าชำระค่าคอร์สแล้วก็เดินตามกันไปทักทายทำความรู้จักเสร็จก็เข้าอาบน้ำน้องอาบน้ำธรรมดาเรื่อยๆแต่ผมก็ไม่อยู่นิ่งแอบชิมแคลเซี่ยมกับสำรวจเบื้องล่างน้องตามใจดีครับออกมาให้นวดน้องเพอรร่าบอกหนูอยากนวดแต่นวดไม่เป็นนะคะ 55แหมเดี๋ยวพี่จัดให้พอพลิกมา น้องไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาชิมนมชอคโกแลตผมลิ้นอุ่นๆ ฟิลกู้ดพอขยับน้องเลื่อนลงต่ำเพอรร่ามองหน้าอย่างรู้ใจพร้อมกับเริ่มภารกิจรูดขึ้นลงเสียวจุงหลังจากนั้น เราก็ปฏิบัติตามสเตปนอกสเตปมั่งน้องนิสัยดีค่อนข้างตามใจออกจะขี้อายครับน่ารักอยู่”   
D2T

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:13:43 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

น้องก๋วยเตี๋ยวD346
   ผ่านประกวดเต้นมา เปิดตัวสายCมอเอกชนโซนตะวันออกของกทม.คณะหายาก เนื้อแน่นหนุบหนึบ มาพร้อมความตั้งใจ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    สถานที่ Lovely Spa หทัยราษฎร์น้อง d346  อายุ 21ม.เอกชนปี 4 ส.ส.160 น.น. 48  สัดส่วน33/24/36 แท้ไม่โมเห็นพีอาร์ แหม่มบอกจะมีน้องมี่หายไปนานจะเข้ามาพรุ่งนี้ ผมก็ล็อคเลย คิวแรกนะครับ12.00  พอมาถึง ก็ดูตัวน้องครับน้องมาในชุดกระโปรงสั้นสีดำ น้องผิวขสองสีเนียนมากครับแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส อย่างรวดเร็ว เดินตามน้องมาที่ห้องพอน้องวางถาดปุ๊บผมก็จู่โจมน้องทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นฟิวปล้ำครับแนวหลอกเด็กมาปล้ำ ผมจับข้อมือน้องทั้งสองข้างเอนลงบนที่นอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วเขี่ยไปมา ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดัดยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องสวยมากครับจุกสีชมพออ่อนๆสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่มทีนี้ก็ถึงเวลาที่จะจัดการทาสีได้แล้ว ผมเอานิ้วล้วงเข้าไปในกกน.เขี่ยปากรูน้องตอนนี้น้ำเยอ้มเลยครับผมก็จัดการเผด็จสวาทเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วกดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยแบบสุดๆจนๆๆๆ แตกกันไปเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย ประมาณ 15 นาทีผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับดูแล้วน้องนานจะทำไม่นานครับรีบมาจัดกันนะของดีๆแบบนี้อยากให้ลองครับลองโทรเช็คดูนะครับของเค้าดีจริงๆ น้องd346 coyoman1 

 ”  ค่ำนี้ยังเคว้งคว้างพลันไลน์ก็เด้งขึ้นมา สมกับเปนยุค 4.0 จริงๆlovelyนั่นเอง  วันนี้น้องมา อะจร้ายยย งานเข้าละ ต้องไปโดยพลัน  มาถึงมีนบุรีมืดเลย เข้าร้านพบพีอาร์ เจ้าของไลน์สุดสวย  พี่ไม่มาน้องจะโกรธ...พระเจ้า....มาสิครับ  ..ว่าแล้วก็ขึ้นห้องอาบน้ำกะน้องก๋วยเตี๋ยวว้าวมีเสียวนิดๆมาที่เตียง..จัดเลย  จัดเต็ม เสร็จเพราะมือน้องนางมันสุดยอด  ปากนิด  นมหน่อยจริงๆฮ่าๆตัวแน่น  มาไม่บ่อยต้องคอยนะครับสาย c คนนี้  ให้คะแนนแบบกดเกรดสุดๆ 8/10  น้องไม่บ้วบสดเด้อ  น้องคุยเก่ง ฮ่าๆ เน้นกิจกรรมบันเทิงไม่เน้นนวดครับ  ขอบคุณพีอาร์ร้านนะครับน่าร้ากกกกที่สุด-.,-”   
cpm2000   

 ”  เมื่อ2สัปดาห์ก่อนเวียนมาร้านลงงานมาเดินสวนน้องคนนึงน่ารักดีแอบถามpr อิๆต้องม่เก็บงานคราวหน้า  ว่าแล้วก็รอๆ 3วันถัดมามาน้องเข้าไม่ต้องลังเลครับจองเลย  น้องน่ารักครับคนมีความสามารถหลากหลาย ขยันทำงาน เลี้ยงตัวเอง -.,-”   
cpm2000 

 ”  ไลน์เด้ง รูปน้องก็โผล่มา อวบๆ แน่นๆ ผมยาว หน้าตาน่ารัก จองเลยถึงร้าน น้องดูตื่นๆอยู่ เพิ่งมายังไม่เคยทำ รู้แค่ว่าขึ้นไปแล้วต้องทำอะไรบ้างพาเข้าห้อง ก็นั่งคุยให้คุ้นเคยกันก่อน ไม่ต้องรีบร้อน แล้วก็ไปอาบน้ำกันให้น้องถอดชุดออก เหลือชุดชั้นใน แล้วห่อผ้าเช็ดตัวไว้ รู้สึกว่าผ้าจะผืนเล็กไปหน่อยอาบน้ำไม่เน้นมาก กลัวชุดน้องเปียก มาที่เตียงก็สาธิตการนวดด้านหลัง พอเริ่มบิ้วน้องเริ่มเคลิ้ม ขนลุก บิดตัวไปมา จับพลิกด้านหน้า สำรวจรูปร่าง มันแน่นไปหมดขนาดยังไม่ถอด นมเน้นๆ ช่วงล่างอูมๆ สักพักก็สลับให้น้องลองดูบ้าง จากด้านหลัง น้ำหนักกำลังดี ด้านหน้าก็ให้บิ้วเลย ยังใหม่มากๆ แต่ก็รู้สึกดีระหว่างที่น้องบิ้ว มือผมก็คลำไปเรื่อยๆ แหวกยกทรงออกมา จุกเริ่มโผล่ ก็ดูดเลยแต่ก็ยังไม่ยอมถอด ให้เปิดดูดอย่างเดียว ส่วนการสาวนั้น ช่วงแรกก็ตำอย่างเดียวก็เลยแนะนำให้จับเบาๆค่อยๆรูดแล้ววนที่หัว เอาแบบที่ผมชอบ ระหว่างนั้นมือก็สอดเข้า กกน ค่อยๆเขี่ยไป น้องเริ่มเพลิน ก็เลยขอขึ้นข้างบน นวดจิ๋มน้องไปจากด้านนอกดูน้องกำลังเพลินก็เลยขอถอด น้องก็ปล่อยเลยตามเลย และแล้วเปิดมามันก็สวยงามลงเจลแล้วก็ช่วยน้องจนเสร็จไป พักกันนิด แล้วก็ให้น้องเริ่มบิ้วใหม่ ทั้งสาหร่ายห่อกล้วยใช้หน้าอก และสุดท้ายเมื่อถอดหมอแล้วก็มาอาบน้ำกัน บอดี้ฟองสบู่หน้าหลังนั่งเก้าอี้ค่อมหน้า ค่อมหลัง สุดท้ายก็แตกคาอก ได้ฟิวไปอีกแบบ น้องมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ แต่ก็ยังเขินอายอยู่บ้าง ที่แนะนำไปก็เป็นแบบที่ผมชอบ แล้วก็เป็นแบบที่เคยขึ้นงานกับตัวแม่ๆทั้งหลาย ยิ่งช่วงนี้เด็กใหม่ๆเยอะเหลือเกิน ก็ตามเก็บก้นไป-.,-”   
saw001

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:14:18 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k

เล็งจองมานาน น้องนกยูง เพราะดูจากภาพอ่านคำแนะนำตัวใน line. น่าสนใจจริงคืนนี้ 15-03-60 สองทุ่มตรง ได้เวลาจอง จอง จองครับถึงร้าน น้องพาเดินขึ้นห้องคืนนี้ ได้ห้อง VIP ชั้นสองห้องใหญ่ช้าทำไม. เดินเข้ากอดเลยชิอบอุ่น. น้องส่งจุ๊บๆๆ เล็กๆ ให้ที่แก้มน่ารักจริงๆ. กอดไปกอดมา. น้องจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้ด้วย. พาจูงเข้าห้องอาบน้ำลีลาอาบน้ำ ไม่ธรรมดาจริง  จับโน่นจับนี่แต่ก็อาบได้สะอาด ได้ทั้งความเสียว ความสดชื่นต่อที่เตียงนอน นี่ซิ. ของจริงเลยเริ่มจากนวดหลัง ต่อด้วนนวดด้านหน้า. ค่อยๆนวดไปเรื่อยไปสร้างอารมณ์ เสียวเพิ่มขึ้นข้าๆๆๆๆจบจากนวด ลีลานัว เริ่มมาลงลิ้น. พริ้วไหว ไปทั่ว. พร้อม ลีลา B2B. ไปพร้อมๆกันถ้าให้ลองครับ. เพราะน้องนกยูงมีลีลา นวพบนัว ที่ไม่เหมือนใครลงลิ้น แต่ละจุด ลื่นไหล เสียวดีสุดยอด ยิ่งจังหวะจับดำน้ำจับมุดถ้ำ. พาเที่ยวสุดซอยเสียว.  ต้องลองครับท่าน  ”   
somsakbest 
ลองน้องน่ารัก นกยูง @ Lovely Spa น่ารักสุดๆวันก่อนเพิ่งขึ้นมาหมาด ๆ เลย ตอนที่ผมเห็นน้องใหม่คนนึง เห็นทางร้านบอกว่าไม่ค่อยเข้ามาน้องใหม่คนนี้จากที่สอบถามน้องพีอาร์ดูแจ้งว่านานๆเข้ามาทีเอง ผมเห็นหน้าน้องละโดนเลย โดดเด่นที่หน้าตาสวยมากเลยครับแถมหุ่นกระทัดรัดดี นมทะลักเสื้อออกมาด้วย พอดีวันนี้มีรอบว่างซะด้วยรอไม่นาน ล็อคเป้าแล้วลุยเลยครับ ไม่มีรอช้าอีกแล้วเห็นแล้ว รีบจ่ายเงินเสร็จแล้วก็รีบขึ้นห้องกัน น้องพูดจาหวานมาก สุภาพ คุยเก่งดูจริงใจนิสัยดี จากที่นึกว่าจะหยิ่งซะแล้ว แต่คุยด้วยสบายใจไม่เครียด แล้วก็ไปอาบน้ำท่ากัน น้องอาบน้ำดีสะอาดหมดจดหุ่นน่าฟัดขนาดนี้ ทนอาบไม่ไหวแล้วก็ขึ้น เตียง ข้ามนวดไปแล้ว ขอนัวเลยดีกว่า แล้วน้องนัวก็ทำได้เสียวสุด ๆบิ้วได้พลิ้วลื่นไหลดีจังแถมเวลาบอดี้ก็ถูไถลื่นปรื๊ดปรี๊ด เล่นซะเสียวซ่านคิดถึงถึงไหนต่อไหนเลย อีกแป๊บ ผมผมขอฟัดบ้าง น้องตามใจไม่หวงตัว จะขออะไรก็ไม่ขัดขืนแค่เราสุภาพเอาไว้น้องก็จัดให้ทุกอย่าง เนื้อตัวแน่นนมแท้ด้วยกันสนุกสุดฟินละครับ งานรุกเร้าดีเยี่ยม ลีลานัวเนียมืออาชีพเลยครับ ผลัดกันดูดนม ด้วยท่า 69 ดูดไปมือ สไลน์หญ้าไป แล้วไม่ช้านานน้องก็จัดหนักให้เต็มที่ผมก็สุดกลั้นซีคับทีนี้ อารมณ์ร่วมมาเต็มแบบนี้ผมก็เอานิ้วสอดเข้าถ้ำของน้องเค้าแล้วซอยๆๆๆ โครตมันส์ครับท่าน  ”   
Wut-iPhone 

วันนี้ อีกเป็นอีกวันาที่เลิกงานเร็ว รีบเเวะไปร้านเลย ช่วงนี้ผมเที่ยวแต่ร้านนี้ ไม่ไปไหนเลย 555 ส่วนนึงคือร้านนี้ ผมว่าเค้า เทรน น้องๆดีนะครับ ส่วนใหญ่ดูแล ตามใจเราดี ผมมาร้านนี้ประมาณ 9-10 หนแล้ว เพิ่งรู้สึก หล่น ครั้งเดียว นอกนั้นงานดีหมด ดีแทบไม่ต่างกันเลย จะต่างก้อเพียงเเค่ สเปกจองเราเองที่ชอบน้องแบบไหน เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้เลือกน้องนกยูง วันนี้อยากลองน้องหุ่นนางแบบมั่ง ปกติผมชอบน้องตัวเล็กๆ วันนี้อยากลองแบบ นางแบบมั่ง เลือกน้องเพราะส่วนนึง พีอาร์บอกน้องนมแท้ ไม่ทำ ขึ้นห้อง ลองดู อืมม แท้ไม่ทำ น้อง นมสวยมากครับ ขนาดพอเหมาะมือเลย น้องคุยเก่ง ชวยคุยไปเรื่อยๆ ซักพักก้อเริ่มงานเลย ผมกะน้องนัวกันอยู่นานมาก แกล้งลองใจ นัวนานๆ ไม่ยอมเสร็จ น้องก้อไม่ว่าอะไรเลยครับ ดีมาก จนได้แก่เวลาแระ ผมเลยไปจนสุด นวด นัวกันหลายท่ามาก เป็นน้องที่แนะนำอีกคนของร้านนี้ครับ”   
chinkhai

เมื่อวานบ่ายว่างๆ ไลน์หา pr คนสวย ได้รายชื่อพร้อมภาพน้องๆ เลือกและจองในทันใดมาถึงร้านจ่ายค่าเสียหาย น้องเดินนำขึ้นห้องแค่เดินก็เหนื่อยแหละ...อิอิ น้องคุยเก่ง อัทยาศัยดีมาก งานอาบน้ำ งานนวด ไม่ต้องเอ่ยถึง ไม่เน้นตัดมาที่เตียงเลย นอนให้น้องนวดไม่ถึง 2 นาที น้องเริ่มสยิวตั้งแต่นอนคว่ำ หน้าอกขนาดกำลังดี ถูไถไปทั่วเรือนร่างด้านหลังผม ริมฝีปากก็สัมผัสไปด้วยเช่นกัน สักพัก เราสองก็หันหน้าเข้าหากัน งานบิ้วน้องดีมาก น้องรุกไปถึงน้งชายผมด้วยริมฝีปาก มือผมก็อดไม่ได้ที่จะทั้งจับ ทั้งเขี่ย...อิอิ แหละแล้ว น้องก็เอานมมาให้ผมดื่มจนอิ่ม พลิกเกมส์ ผมรุกบ้าง จูบไล่จากบนลงล่าง แต่เอ๊ะ ทำไมมันลงล่างแล้วลิ้นผมมันไม่ขึ้นบนเลยนะ ทาสีจนน้องเกร็ง ทาอยู่นานมาก ทาจนทั่วทั้งบ้าน จนผมเปียกชุ่มทั้งตัว ก็พลิกเกมส์ฝห้น้องจัดการผมตามสบาย น้องรู้งานดึงสเต็ปเป็น แต่ผมกลั้นไม่อยู่เองเลยหมดสภาพให้คะแนนน้องนกยูงรูปร่างหน้าตา 8งานบิ้ว 9อัทยาศัย 9งานอาบน้ำ-นวด ไม่ให้ เพราะไม่เน้น...อิอิสุภาพกับน้องนะครับ แล้วงานทอนกระจายจะมาหาท่านเองขอบคุณ pr คนสวย lovelyspa”   
npsc454


เล็งมานาน พอดีขาเก่าไม่เข้า เลยได้มีโอกาสลองขึ้นกับน้องนกยูง รุปร่างสูงเพรียว สัดส่วนชวนตะลึง หน้าอกได้รูปงดงาม พูดคุยเก่งเป็นกันเอง งานอาบน้ำดีงาม งานนวดไม่เน้นมาก แต่งานนัวเนียได้ใจ แถมมี"สเป"เชียลพิเศษ อารมณ์มาเต็ม 69ก็มา  นวลเนียนได้ใจ สุดท้ายต้องยอมแพ้น้องนกยูง ของดีต้องแนะนำหน้าตา สัดส่วน  : 9GF : 9บริการ : 9ราคาไม่แรง คุ้มค่า มีทอนขอบคุณอย่างสูงสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน สุดยอดครับ”   
jackal.k

เห็นน้องหลายทีละ เกือบชวดมีลูกค้าจะจองดัก ผมนี่ไปไม่ถูกเลยโชคดีเป็นของเราวันนี้  น้องหน้าตาหน้ารักแบบบ้านๆครับ ดัดฟันคุยสนุก ไม่ใช่แนวหวานๆ ไม่แสดงเพิ่มจริงใจ ผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกหน้าใจใช่ได้เลย จึงเกิดคำถามว่านมแท้หรือหมอให้มาได้เวลาพิสูจน์ซะหน่อยแล้วเดินตามก้นแบบติดๆ พอถึงห้อง ก็นั่งกันที่เตียง ผมโอบก่อนเลย เช็คความแน่แน่นมาก จนเพิ่มเริ่มแน่นไปด้วย จับถอดเสื้อแล้วพาไปอาบน้ำเลยดีกว่านมนี่แน่นมากครับเด็กใสๆเลย จุกสวยน่ารับประทาน เอามือไปจับดู ตึงมือ และใหญ่กว่าตัวอีกน่าจะ 34คาบ35 ได้ครับ พยามเช็คดูว่าตัวเล็กขนาดนี้ทำไมใหญ่และแน่นจังสรุปแท้แม่ให้มา ฟินเลย ผมชอบของแท้มากกว่าทำมาครับ ฟินกว่าเยอะอาบน้ำได้สะอาดหมดจรด น้องถามว่าสระผมด้วยไหมค่ะมาต่อที่เตียงเลยดีกว่า ผมไม่เคยนอนคว่ำให้นวดเลยครับ เพราะจะเสียเวลาอันมีค่านอนหงายสักพักน้องมาขึ้นคร่อมเอาจิมิมาทับจูมุ อุ่นๆกำลังพอดีน้องเริ่มใช้ลิ้นเช็คร่างกายผม ค่อยๆลงต่ำเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนถึงจุดนัดพบครับน้องเริ่มเอาลิ้นอันอุ่นๆ ไปโฉบเฉียว จูมุ (ไหนๆก็จูมุมาละก็จงจูมุต่อไป)ผมก็ลุ้นจนเกร็งไปหมด สักพัก ความอุ่นจากลิ้นสู่ปลายจูมุ จากปลาย กลายเป็น อุ่นหมดเลยอือห์ฺ........!!น้องร้องเพลงนิ่มๆแต่ได้เรื่อยๆไม่มีเหนื่อยจนทนไม่ไหวกลัวน้องเสียงแห้ง เปิดแผ่นละกัน สำรวจถ้ำเลย ปากถ้ำไม่ค่อยลื่นฟิตแน่นๆ งั้นต้องบิ้วเพิ่มซะหน่อย จนตาน้ำไหลออกมา แต่ก็ยังฟิตอยุ่ ฟินจริงๆพบสาวน้อยวัยละอ่อนผิวตัวเนียนนุ่มใช้เวลาแบบจัดเต็มเลยครับครั้งนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีนะครับหน้าตา 9 ผิวพรรณ 9หุ่น 10 ความน่ารัก 9ความฟิน 10 อืออ่าห์ นอนดีฟ่า”   
HS007 


คืนนี้ขับรถมาว่าจะมาหาของสูงๆสักหน่อยเลยมาที่ร้าน lovely spa มีนบุรีบอกpr เรียกน้องๆมาดูตัว เอาเฉพาะสูงๆ 555 และแล้วมาสะดุดตรงน้องนกยูง ดีกรีนางแบบ นี่ล่ะ สูง 170กว่า ส่วนตัวผม 164 5555 ว่าแล้วขึ้นห้องไปวัดความสูงกันดีกว่าน้องคุยเก่ง ฮาฮา มากแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน โอ้ทำมายสูงไปหมด ที่นี้ต้องเขย่งเ้าแล้วล่ะ ไม่ถึงนัวเนียสักพัก ไปต่อที่ที่นอนดีกว่า กำลังได้ที่ น้องชายผมไม่เอาล่ะปีนเขา ขอเล่นทางเรียบล่ะกานคลุกไปคลุกมา ต้องไปสำรวจท้องทางซ่ะแล้ว ยอมรับว่านาผืนน้อย มีหญ้าปกคลุมไม่หนามาก หอมหวลชวนมี 5555
ว่าแล้วก้อ ยึดที่หมาบสำเร็จ เหนื่อยครับน้องตัวค้อนข้างสูงใหญ่พื้นที่เยอะ กว่าจะสำรวจทุกตารางนิ้ว เล่นเอาหอบ...ว่าแล้วไปอาบน้ำกลับบ้าน...ฝันดี ”
   
wangsainoom   


งานเมื่อวานนี้เองครับ ช่วงนี้ปัญหาค่อนข้างเยอะ ได้ Lovely นี่แหละช่วยผ่อนคลายครับ ไปมันจะแทบทุกวัน   จองงานน้องนกยูง คุณแหม่ม PR แนะนำ งานดีมากๆ กับส่วนสูง170 cm. ทางผมเลยชอบสูง ไฟหน้าแท้ ขนาดใหญ่ ไม่ต้องคิดมาก รีบจองก่อนโดนตัดหน้า ไปถึงที่ร้านทันกำหนด น้องรออยู่แล้วครับ จ่ายสินสอดแล้วไปลุยกันเลย  มาที่ห้อง คุยทักทายกัน นิดหน่อย ผมนี่พร้อมรบมาจากบ้านแล้ว ชวนน้องอาบน้ำก่อนเลยครับ ถอดชุดออกมา ไฟหน้า ใหญ่ดีครับ แท้ด้วยงานนี้ ผิวไม่ถึงกับขาวมาก แต่เนียนมากๆ ครับ งานอาบน้ำดี   ครับสะอาดได้เรื่อง มีเสียวๆ นิดหน่อย พอให้ไฟติด งานนวดที่เตียง จัดว่า ดีระดับนึงครับ แต่ใจผมนี่ไม่อยากจะนวดเลยจริงๆ ขอนัวเลยได้ไหม๊ ซึ่งน้องก็ตามใจครับ ลิมิตนิดหน่อย แต่ตามใจนี่ มากๆ ลิ้นดีครับ ไปทั่วเลย ขอน้องบุกบ้างก็ไม่ว่าอะไรครับ จังหว่ะ น้องเอาจริงนี่   เป็นอีกวันที่พุ่งไกลครับ เละเทะ หมดหลอด ยังไม่หมดเวลา น้องนวดให้ต่อ คุยกันอีกนิดนึง น้องดูแลดีมากๆ ครับ สมที่คุณแหม่ม บอกจริงๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ช่วงนี้อาจจะเจอหน้ากันบ่อยๆ คงไม่เบื่อกันนะครับ และที่ขาดไม้ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกรอบเลย ฟินกันยาวๆ ครับ”   
Micro_t   


วันนี้ 25/ 8 /59   PRแหม่ม ได้ส่งข่าวว่ามี เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม  สูง 172  *น้องนกยูง**พึ่งจะ Come Back กลับมา อีกครั้งหนึ่ง ถ้าช้าอาจจะหาเจอะไม่ได้อีกผมจึงขอไปลองดีกว่าครับ   หลังจ่ายตังส์ ค่า คอรส์ ปกติ B2Bขึ้นไปถึง ห้องเรียบร้อย น้องนกยูงก็ รีบมาถอดเสื้อผ้า และบีบ นวด บ่า ไหล่ ให้ แวว ดีๆ มาเลยครับระหว่างที่ อาบน้ำ  ล้างกระปู๋  ล้วงจิ๋ม กันไปมา ในห้องน้ำ น้องก็เล่าให้ฟังว่า ไม่ได้ทำมาตั้งนาน เพราะไปตกแต่ง ทำร้านก๋วยเตี๋ยวมากำลังจะเปิด ในปลายเดือนนี้ แหละ (ถ้าใคร จะไปลองชิมฝีมือน้องก็ไปสอบถาม ตำแหน่งกับน้องเองที่ Lovely เลยครับ) อาบน้ำ เสร็จ ก็รีบมานอนบนเตียงรอ ชมฝีมือ น้องนกยูงต่อเลยครับซึ่งลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก ของน้องไม่ธรรมดา เรียกว่า ใช้ปากไปทั่ว ไซ้ส แบบเฉี่ยวๆ เบาๆ เล่นเอาน้องชาย เราลุกขึ้นสู้อย่างแข็งแกร่งเลยทีเดียวส่วนทีเด็ด น้องอยู่ที่ การ B2B  น้องจะลงเยลใส/เย๊น กับน้องชายของผม และก็ใช้น้องสาว และนม ทำขึ้นๆ ลงๆ สไลด์ไป สไลด์มา ทำนานเกือบ 30 นาที Non STOP โครตเสียขอสรุป คะแนน ของ น้องยูงนะครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง ตัวใหญ่ แต่ไม่อวบครับ  สูง 172 Cm  นน. 52 kg :   9  ผิวนุ่ม เนียนมือดี  :   9 หน้าอก ขนาด34 ของแท้ จุกเล็ก สวยงาม สู้ลิ้นครับ    :   9 ช่วงล่างสวย หญ้ายาวไปหน่อย แต่น้องไม่ชอบนตกแต่ง  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  พูดคุย โต้ตอบ กันสนุก และสนิท ได้โดยเร็ว   :   9.5 ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1900 +  ทิป xxxx ครับ ว จนผมทนไม่ได้ ต้องปล่อยน้ำขึ้วันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องนกยูง@Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye  ”   
Michael Owen 28   

วันเสาร์ก่อนไปทำงาน ตจว. แวะเข้าร้านปล่อยของก่อนยังคงทำภารกิจเดิม ตามเก็บเด็ก จองน้องนกยูงกันพลาดรูปร่างสูง สมส่วน น่าจะประมาณ 170 ถอดผ้าออกมาของแท้ๆ ขนาดพอกิน อาบน้ำก็ตามมาตรฐาน นวดก็ดี งานบอดี้ นุ่มนวล พาเพลิน งานบิ้ว ลิ้นพริ้วมากช่วงล่างดกดำ เข้าไปสำรวจแน่นมาก จัดเต็มน้องไม่มีอิดออดบริการด้วยใจ เต็มที่ทั้งชั่วโมง คุ้มค่ากับช่วงเวลาที่อยู่ด้วย ”   
saw001   

เมือคืนนี้ตื่นมาตี 2 กว่าๆ แล้วเกิดคิดถึงน้องเรียบร้อย พอเห็นชื่อว่ามาก็เลยจะแวะไปหา แต่พอไปถึงก็เหมือนกับฟ้าถล่ม เมื่อ pr จำเป็นแจ้งว่า เมื่อกี้ประมาณ 20 นาที น้องไปทำบุญที่วัดหัวลำโพง เอ่อ ไปทำบุญตอนตี 3 ช่างน่ารักเหลือเกินเราก็เศร้าดิ ไม่ได้จองนี่นะ เอาไงๆแต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป หลังจากกองทัพน้องๆ ทั้ง แซลม่อน พราด้า วายฟาย เชียร์กันใหญ่ มาแล้วขึ้นเถอะน้า พี่ขา เอ่อ เจอเสียงอ่อนยังงี้ ก็เลย เสร็จเลย งั้นขอดูนกยูงหน่อยครับสักพัก น้องตัวสูงเพรียว เดินออกมาแล้วก็ยิ้ม โอเค ไปพอเดินขึ้นมาถึงห้องก็ขอกอดน้องสักหน่อย น้องมี sex appeal สูงนะครับมีซุกไซร้ พอให้น้องเราหายงัวเงีย ได้ฟีลอยู่วันนี้ได้ห้องเล็ก แต่เนื่องจากมาดึกแล้ว แล้วก็เพิ่งเคยเจอกันนัดแรก น้องก็อาจจะมีเก้อเขินบ้างยังไม่ชินอาบน้ำยังธรรมดา  พอออกมานอนให้น้องนวด สักพักน้องก็เริ่มการบอดี้ อืม ดี ไฟหน้า อุ่นๆ ขนาดกำลังดีมาประกบเราที่แผ่นหลังคลึงๆไปสักพักก็หันหน้ามาละน้องบิลท์ไปอีกสักพัก พี่ขอคืนมั่ง อิอิ ขอชิมหน่อย ไซร์ไปคลึงไป น้องมีขยับ ยักย้าย บ้างก็ต้องใช้ฝีมือหน่อยสักพัก ผมขึ้นคล่อมได้ ขาสองข้างล็อกประจำตำแหน่ง โอ้ย ฟินเสียดายที่วันนี้ มาแบบชุดเล็ก ชวนจินตนาการมาก ฝากไว้ก่อนนะจ๊ะสักพักผมก็จัดการเธอด้วยความสามารถอันน้อยนิด  ซึ่งเธอมาบอกทีหลังว่า เรียบร้อย เสร็จ อ้อ มิน่า เห็นหลบๆ เบี่ยงไปมา เพราะว่า อาการจั๊กจี๋ หลังเสร้จนี่เอง น้องออกแนวสายรับนะครับ หรืออาจจะยังไม่สนิทเท่าไหร่ เนื้อตัว หุ่นนางแบบเลย ผิวสองสี สวย คม น่าจัดครับ ”   
D2T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:14:50 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”   
testnufcth

  ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”   
tutortorini 

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”   
wangsainoom   

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”   
kujakusan 

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”   
  [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”   
ryankitzz 

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”   
ryankitzz 

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”   
mrdude   

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”   
saw001 

“ สวัสดีครับ หายไปนานคิดถึงผู้ใหญ่ใจดีเลยต้องส่งการบ้านสะหน่อยเรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกคืนนึง นัดจองเพื่อไม่เป็นการพลาดสิ่งดีๆกับน้องข้าวเกรียบจากโรงการบินหุ้นดีนมแน่น ผมยาว พอดูร่วมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลฉันพูดจริงๆจัดคอสเต็มน้องเป็นคนคุยหวานแบบเนิบๆ ขี้อายเล็กน้อยเอาใจเก่งขอย้ำเอาใจเก่งร้องเพลงเพราะ ลีลาเด็ดจำรายละเอียดปลีกย่อยไม่ได้แต่วันนั้น้องบอกว่าทำงานวันแรกและวันสุดท้ายแต่วันนี้น้องกลับมาให้ท้าพิสูจน์แล้วครับ10เต็มบอกเลยยิ่งกว่าทอน”   
HS007 

  “เข้าร้านมาเกาะเคาเตอร์ วันนี้ไม่ได้จองมาส่องเอาสดๆ ว่างก็หลายคน มีในใจอยู่สองคน ชิลลิ่ง ข้าวเกรียบ feed back ดีทั้งคู่ เอาข้าวเกรียบก่อนละกัน ชำระเงินเสร็จ ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก
อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู”
   
Saw001 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:15:17 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,827
โพสต์: 4,322


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:15:58 PM 04 กรกฎาคม 2018 »

น้องD405น้องบาร์ดี้
[/สาวอายุ20ต้นๆ เปิดตัวเรียบง่าย ค่อนข้างน่ารัก มาพร้อมความตั้งใจ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ว่างเลยต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่า ไปแบบไม่จอง เห็นใน Line มาเข้ามาเยอะเลย ไปถึงร้าน เลือกเป้าหมายในใจ แต่น้องยังไม่พร้อม   เห็นน้องคนนึ่งนั่งข้างๆ เลยถามคุณแหม่ม แล้วก็เลือกเลยน้อง บาร์ดี้ ไม่เคยขึ้นงานแต่น่าจะดี จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอขึ้นงาน แบบชิลๆ    มาที่ห้องชวนกันคุยไม่มาก ก็ชวนไปอาบน้ำ น้องผิวไม่ขาวมาก ไฟหน้าขนาดดีเลยครับ แท้แน่นอน ... งานอาบน้ำก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเน้น เหมือนน้องจะเหนื่อยๆ มางานนวดหลัง ก็บีบๆ ไปพอได้ครับ เอาๆ ไม่เน้นวันนี้ ดูน้องคงเหนื่อยๆ จนแล้วก็มาถึงงานบิ้ว ... คือไม่บิ้ว บีบเจล ชักเลย ... โอเคร ผมตามใจ สรุปปิดเกมส์ จบ อาบน้ำแยกย้าย    งานวันนี้ดูกร่อยๆ เพราะน้องคงเหนื่อยมา จากพี่คนก่อน ผมก็เลยไม่ว่ากัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น    Micro_t

  ”   วันนี้ PR แหม่ม  ได้ Line แจ้งข่าวว่าน้องใหม่ D405 ได้ชื่อแล้ว ค่ะมีนามว่า น้องบาร์ดี้  ดูจากรูปแล้ว ผมเกือบจะจำไม่ได้ ซะแล้ว ต้องขอแวะไปเยี่ยม เพื่อตรวจสอบฝีมือ กันซะหน่อย ซึ่งพอได้ขึ้นห้องไปแล้ว น้อง D405“บาร์ดี้” บอกว่าจำผมได้ ที่เคยสอน วิชานวดกระปู๋ ให้ในครั้งแรก ผมก็ยิ้ม แล้วถามว่าแล้วฝีมือ เป็นยังไงบ้าง มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า   น้อง D405“บาร์ดี้” ก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดผมเลย ชวนเข้าห้องน้ำกันเลยดีกว่า ระหว่าง น้อง D405“บาร์ดี้” กำลังปรับระดับ ความอุ่นของน้ำอยู่ผมก็มองสัดส่วน อันน่าชวนมอง  34-24-33 ด้วยนมกลมใหญ่/จุกเล็กอันสวยงาม  รับกับความสูง 164 cm นน. 49 kg  ช่างน่า ... จริงๆ นะ...น้อง D405“บาร์ดี้”  เหมือนเช่นเคย  ผมยืนตรง ให้น้องได้ฝึกใช้ เมาส์ กับน้องชาย ฝีเม้ม ดีขึ้นมาก เล่นเอาผมเกือบ เสร็จ เลยนะเนี่ย อิอิผมไม่ยอม Car Park ง่ายๆหรอก ขอไปตรวจสอบ ฝีมือ บนเตียงดีกว่าขอข้ามขั้นตอน การนวดหลังไปเลย  มาเข้าประเด็นที่ผมต้องการเลยดีกว่าแล้วผมก็นอนหงาย ให้น้อง เอาเจล จากขวดสีเขียว มาชโลมน้องชาย ให้ลื่นปื๊ดไปเลย   ส่วนน้อง D405“บาร์ดี้” ตอนนี้รู้งาน ขึ้นเยอะดีแล้ว น้องจึง ชโลมทาที่น้องสาวของน้อง แล้วยกก้นขึ้นร่อมผม แล้วไถล ไถ่ สไลด์ ขึ้นๆ ลงๆ น้อง D405“บาร์ดี้”น้องคงชอบท่านี้   เห็นหลับตา แต่น้องเก็บเสียงเก่งมาก เงียบเลยผมเลยขอใช้ตัวช่วย ใช้นิ้วไปเขี่ยๆ เบาๆ ที่ จุดกระสันคราวนี้ เห็นผลเลยครับ น้องตัวเกร็ง เสร็จน้ำน้องเจิงนอง ไปเลยทีเดียว คราวนี้ ตาผมบ้างละนะ   จึงให้น้อง D405“บาร์ดี้”  กลับหลังหัน นั่งคร่อมผมพร้อมใช้มือ + เยล ให้ลื่นปื๊ด และชักกระปู๋  แบบขึ้นลง ๆ สุดๆ น้องทำได้ดี มาก ฝีมือก้าวหน้า ไปเยอะ  มีคลึง มีรัด มีรีด เป็นระยะๆ น้องทำแบบ ไม่มีหยุด Non Stopจนผมทนอึด เอาไว้ไม่อยู่ครับ  จึงเสร็จไปตามระเบียบ ใครอยากลอง น้อง D405“บาร์ดี้”แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ] 
  Michael Owen 28

  ”    Line เด้งมาว่ามีน้องใหม่มาเข้างาน ผมนี่รีบเลยครับ Line แจ้งคุณแหม่ม PR ว่าว่างไหม๊ สรุปได้คิวแรก เริ่มงานเลยครับ   รีบขับรถไปที่ร้าน น้องพร้อมแล้ว มีจองต่อด้วย วันนี้ได้ขึ้นคนแรกเลย จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียม พาน้องขึ้นงาน เพราะน้องยังไม่รู้ทางไปห้อง  555    มาที่ห้องก็สำรวจงานก่อนเลยครับ แผ่นหลังมีรอยสัก ผิวเรียบเนียบ ดูน้องจะเป็นงานบ้างแล้ว ... เคยทำที่อื่นมาบ้าง   ตุยกันอยู่ไม่นาน ก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ผิวขาวๆ เนียนๆ ไฟหน้าโมมา ใหญ่จริง บีบได้ น้องไม่หวง งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ผมเองก็ลุ้นไปด้วย ว่า งานจะดุไหม๊ แต่ก็ไม่ เช็ดตัวมานอนรอ ให้น้องนวดหลัง นวดดีครับ พอเป็น มี Body ด้วย เสียวๆ ลุ้นๆ หันหน้ามา ก็บิ้วดีครับ แต่งานนี้ ชงเอง กินเองน่าจะเหมาะที่สุด น้องตามใจครับ   เห็นดังนั้น ก็เลยบุกๆ ลุยๆ ไป จนเสร็จงาน อาบน้ำ แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับงานนี้สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย เสียตังค์ตลอดเหมือนกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ 
  Micro_t 


น้องD411
[/
วีเจสุดสวยในโลกออนไลน์วัย21ขวบขวัญใจมหาชน!!! อดีตพริตตี้ยืนบู๊ทและอีเวนต์ใหญ่มาเพียบ!! ผ่านมอเตอร์โชว์ และเวทีประกวดสารพันนางงามตั้งแต่วัยรุ่น น่ารักร่าเริงอารมณ์ดีดี๊ด๊าโดดเด้ง กระแทกกระเทือนได้หลากหลายสเต็ป!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  ”    น้อง411 จัดเป็นอีก 1 สาวที่นัดยากจริงๆ ไม่นัดไม่เจอ เข้าร้านไม่บ่อยน้องหน้าตาสวย หุ่นนางแบบ ผิวเนียนม๊าก ขาวเหลือง นมแท้ขนาดพอดีมือ บีบเพลินนิ่มมือ ไฟหน้าชมพู อัธยาศัยยิ้มเก่ง คุยสนุก งานของน้อง411 อาบน้ำไม่เน้น ขอลุยงานบนเตียง น้องนวดน้ำหนักมือกำลังดี  อารมณ์ร่วมดี  น้องเสร็จไม่ยาก (นัดนี้น้องเสร็จไป3) ไหลรื่นตามใจ จังหวะหนักเบาน้องรับมือได้ดี "คุ้ม"** น้อง411 เน้นรับคอร์สจบ เหมาะสำหรับคนชอบลุย หน้าตาดี ผิวเนียนขาว ราคาคุ้มค่า **สรุป :- หน้าตา 9/10 - หุ่น 9/10 หุ่นนางแบบ นมพอดีมือ- บริการ 8.5/10 ไม่ร้องเพลงสด นอกนั้นลุยได้ จัดเต็ม หอยหวานครับ  vittz 
  ”    Line แจ้งเข้ามาว่ามีน้องใหม่เพิ่งมาเริ่มงานวันแรก ผมรีบขอปลา เพื่อตัดสินใจ จองสิครับ คนแรกเลย ... หลังจากที่ผมจอง คิวจองยาวเลย ...   คิวแรกเลย ผมหล่ะตื่นเต้น รีบไปที่ร้านก่อนเวลาเกือบๆ ชั่วโมง ...   นั่งรอน้องแบบใจจดจ่อ ไม่นานน้องก็เข้ามา ว้าววว !!!! ขาวใส สมกับการรอคอยจริงๆ ครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ขึ้นงานอย่างด่วนเลยครับ   มาที่ห้อง น้องน่ารัก ช่างเจรจา และที่สำคัญ ถอดชุดไวมากๆ ขาวใส ไปหน้าแท้บีบ สนุกมือจริงๆ ครับ น้องเคยทำร้านอื่นมา เลยเป็นงานอยู่แล้ว ... งานอาบน้ำก็มาตรฐานทั่วๆไปครับ   แต่งานนี้ผมไม่เน้น ครับ นวดก็ไม่นวด ขอนัวอย่างเดียว ว่าจะลุยตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว แต่เกรงใจ งานนัวน้องไม่มีหัวตัวครับ ตามใจระดับนึง ลิมิตมีบ้างครับ รับได้ โหลด CD ร้องเพลง ถือว่าดีเลยครับ เทคนิคดี จังหว่ะขอลุยน้องก็ใส่ด้วยไม่ยั้งเลย   จนสุดท้าย เสือปืนไวอย่างผมก็ถึงฝั่ง ... ฟินจริงๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีฟินๆ อีกแล้วครับ พี่ๆท่านอื่นก็คงคิดเหมือนกัน จองเยอะจริงๆ คนนี้ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จัดคิวให้คนแรกเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  Micro_t 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.703 วินาที กับ 26 คำสั่ง