Ads
 09:36:31 PM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขาวหมวยสวยมั่ก GF ล้นกระจาย กุ๊กกิ๊กฟินสุดๆ vs สุดน่ารักวัยละอ่อน สายC+26สาวสวย  (อ่าน 2904 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:02:30 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:02:56 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:03:35 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องมาสด้า♥ หนูน้อยโลกสดใสแสนสวย สุดน่ารักวัยละอ่อน สายCคณะเรียนยาก พริตตี้ชงเหล้าและพีซียืนบู๊ท เพรียวบางร่างเล็กเห็นแล้วอยากอยู่ด้วยทุกนาที!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] การบ้านย้อนหลังครับ น้องมาสด้าถ้าว่างผมก็แวะมาหาตลอด ติดใจอะไรขนาดนี้กันช่วงนี้น้องเจอตัวง่ายหน่อยเพราะเข้าร้านบ่อย แต่ก็ต้องจองเหมือนเดิมครับ ว่างพอดีผมจองคิวแรกเลยถึงร้านจ่ายค่าสินสอดนั่งนอนรอตามสบายเหมือนกับบ้านตัวเองเลยครับ มาบ่อยจนสบายกาย สบายใจน้องออกมารับ ส่งสายตาหวานมาเชียว ทอนเหมือนเดิม มากี่ครั้งทอนผมคุ้มตลอดเลยครับถึงห้องนั่งกอดหอมกันแปปๆ ก็อาบน้ำ งานดีทุกครั้งเหมือนเดิมไม่มีตกหล่น จัดก่อนเลยในห้องน้ำผมจับน้องหันหลังบิ้วให้ท่ามกลายสายน้ำและสบู่ลื่นๆ น้องมาสด้าครางเป็นจังหวะ เสียวซ่านเลยครับกอดจูบ ลูบไล้ นัวเนียกันไฟติด กลับมาที่เตียงไฟลุกโขนกว่าเดิม วันนี้น้องให้ผมบู๊เลยครับจับน้องนอนลง ผมเริ่มเกมอีกรอบไซร้ซอกคอ กลิ่นน้ำหอมเย้ายวนใจมาก ดู sexy ขึ้นไปอีก เข้ากับลุคผมสั้นของน้องช่วงนี้น้องทานเก่งหน่อย มีเนื้อเเน่นๆพอได้ให้หมั่นเขี้ยวตามสเป็คเลย ตัวเล็กๆเนื้อเเน่นเนียนๆผมเต็มอิ่ม น้องยังเครื่องร้อน ผมนอนให้น้องไฟท์บ้าง น้องขึ้นคร่อมใช้เนินสวาทเธอบดขยี้เอวผม น้องพริ้วมากครับผมขยำนมที่เเน่นขึ้นของน้อง จุกขนาดกำลังดีลุกตั้ง ผมโน้นตัวเธอลงมาดูดจุกที่เเข็งตั้ง มือผมล้วงร่องสวาทเธอตอนนี้น้องมาสด้ารุกเป็นไฟไปหมด ผมใช้นิ้วเขี่ยให้เธอ เอวน้องเด้งสู้ ตัวเกร็ง ด้วยความเสียวน้องก็สู้ผผมไม่หยุด กระหน่ำผมซะจนผมหมดแรง ยอมแพ้ครับ มากี่ครั้งก็น่ารัก ดูเเลดีตลอดเลยสรุปคือ 10 เต็มหมด ทั้ง gf ผิวพรรณ อาบน้ำ น้องดูเเลดีจริงๆจนผมมาซ้ำไม่รู้กี่รอบแล้วครับขอบคุณ Promotion แจ่มๆ จากร้านด้วยนะครับ ต้องมาครับที่นี้ไม่เหมือนที่ไหน lovely spa^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] สำหรับ lovely Spa ไม่เคยผิดหวัง 5 ในย่านมีนบุรีรามอินทรา สำหรับผมร้านนี้คือดีที่สุดถ้ามี 10 คะแนนผมก็ให้ 10 คะแนนผมเปลี่ยนใจไปรักอีกไม่ได้เลยค่ะยิ่งครั้งนี้ผมมาซ้ำน้องคนเก่า ชื่อน้องมาสด้า น้องมาสด้าคือที่สุดของนาทีนี้จริงๆครับมีเต็ม 10 ให้ 10 เต็มไม่เกินไม่ขาดน้องดูแลดีตั้งแต่อยู่ข้างล่าง PR ดูแลดีอย่างดี บริการน้ำดื่มที่ควรเต็มที่ตอนขึ้นห้องและอาบน้ำให้เราแบบสุดๆมันที่สุด ในตอนนี้ เร้าอารมณ์ดุเด็ดเผ็ดมัน ฟอกไข่ให้เราอย่างดี และการชักให้เราแบบดีที่สุดเท่าที่เราจะเคยดีได้ ทำให้เราเสร็จแบบฟินโคตรโคตร ตั้งแต่การอาบน้ำมันถึงบนเตียงน้องนาดีจากกันเราเป็นแฟนน้องทำให้เราผ่อนคลายได้เยอะมากๆ ครั้งนี้มาซ้ำบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเต็ม 10 เช่นเดิมไม่มีรถ ถ้าน้องมาสด้ามาอีกถ้าดวงปะกัน เราจะได้เจอกันอีก รับน้อง Mazda หุ่นเต็ม 10 ศิวารมย์เต็ม 10 หน้าตาสวยงาม ไฟหน้ากำลังดี จาก lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรี^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] เช็คทางไลน์ว่าน้องเข้า เล็งไว้เป็นเดือนได้เจอกันซักที กับ มาสด้า@lovelyspaไปถึงร้านก็ขึ้นงานพอดี มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง เรื่องที่ผมอยากขึ้นงานกับน้องมาประมาณ1เดือน(กลับบ้านมาผมเช็ค สรุป ผมเล็งน้องไว้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้วเป๊ะพอดี)แล้วก็ไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าปกติ แต่ ผมแข็งตั้งแต่อาบน้ำครับ เพราะคงโหยน้อง อยากเจอน้องมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่เวลาไม่ตรงกันตัดมาที่เตียงจึงให้น้องเป็นฝ่ายเริ่มทำงานก่อน งานบิ้วของน้องดีครับ กลิ่นตัวหอมมาก หน้าอกสวย พอดีมือเลยซักพักก็เป็นตาเราบริการน้องบ้าง เสียงของน้องนี่เร้าอารมณ์สุดๆไปเลย ยิ่งรังแกก็ยิ่งร้องสลับมาให้น้องบุกอีกครั้ง งานตามใจขออะไรน้อง น้องจัดให้หมด ตานี้มันส์เลยครับ น่าจะจุดน้องติดแล้วพอถึงตาเรา เราก็จัดคืนให้แบบสมน้ำสมเนื้อ กว่าจะแพ้แตกก็สลับไปมา 3 รอบปรากฎเหลือเวลาแค่ 5 นาทีในการอาบน้ำ จึงอาบน้ำกลับบ้านครับงานน้องเป็นงานตามใจนะครับ น้องน่ารักมาก เสียงเสียวสุดๆ  บิ้วมันส์ แข็งตั้งแต่อาบน้ำครับบริการประทับใจครับ สมกับที่รอคอยมา 1 เดือนน้องผิวไม่ขาวมาก แต่รูปร่างดีมาก แกะออกมาหน้าอกพอดีมือเลย ชอบสุดๆค่าคอร์ส 3000+ทิปครับ คะแนนผมให้เลย 9.5/10 ปล.คะแนนที่ให้ ผมให้ตามสเปคของผมนะครับปล2.ขอบคุณส่วนลดการบ้านด้วยครับ^^^^-.,-”   
neungnajah 

size=13pt] วันอาทิตย์ วันหยุด น้องก็หยุดเช่นกัน แต่ก็ยังมีน้องไม่ มาให้เลือกอีก ถึงไม่ม่กแต่ก็พอสำหรับคสามต้องการครับ  วันนี้ปรึกษาคุณ แหม่ม PR สาวสวย ตกลงเลือกน้อง มาสด้า ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ ใส่เหล็กดัดฟัน จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอเลยครับ  มาที่ห้องน้องเป็นกันเองมากครับ ดูเป็นแบบ อะไรก็ได้ ตามใจพี่ ถอดชุดออกมาไฟหน้าพอมี   ผิวเนียนๆ ไม่ขาวมาก งานอาบน้ำดีมากๆครับ มีบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำ ผมนี่ยืนแทบไม่อยู่ มาที่เตียง งานนวดพอเป็นพิธี ถึงเวลาหันหน้าใส่กัน น้องบริการเต็มที่ครับ ที่ชอบมากไป คือ ตามใจ จับพลิกซ้าย พลิกขวาได้หมด อารมณ์ร่วมดี ผมนี่ปล่อยเลอะตัวน้องเลยครับ หมดหลอดเลย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีลุ้นจริงๆ สำหรับผมนะครับ ขอบคุณ PRแหม่มนะครับรู้ใจ ใส่ใจดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^^^-.,-”   
Micro_t

size=13pt]มาพบน้องมาสด้าครั้งที่สามโดยบังเอิญ  เพราะมีลูกค้าจองไว้วันเสาร์เย็นแต่ถูกยกเลิก  พอดีพี่ก็ยังไม่มีหมายจะจองใครดีนะ  จังหวะเห็นชื่อน้องเข้าร้านจองไว้ทันที  รถ sport คันนีร้อนแรงจริงๆซ้ำแล้วซ้ำเหล้าไม่มีเบื่อ  มาก่อนเวลานิดๆน้องพร้อมแล้ว จ่ายค่าสินสอดพาขึ้นห้องกันดีกว่า  วันนี้น้องแต่งตัวน่ารักมีเครื่องประดับผมทรงกระต่ายด้วย  ทักทายกันสักพักเหมือนเช่นเคย  น้องแจ้งมาช่วงนี้ไม่เปนยังไงนอนไม่หลับ  กว่าจะง่วงตีสี่ตีห้าไปแล้วบางครั้งก็ต้องกินยาช่วยนอนหลับ  พี่ก็มีข้อเสนอให้บ้างแต่ยังไงคืนนี้ต้องจัดให้เหนื่อยที่สุดสิครับ   ช่วยได้แน่ๆอิอิ  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นอย่างเทามันส์  ต่อมาที่สร้อยคอลงมาถึงภูเขาไฟที่ชูชัน  จัดให้เต็มไม้เต็มมือเต็มอิ่มไปเลย  ค่อยๆไล่ลงมาถึงสะดือแล้วใช้มือสัมผัสคูหาสวรรค์พร้อมรึยัง  อ้าวเปิดบานโดยน้ำแฉ่ๆยินดีต้อนรับอยุแล้ว  รออะไรอีกน้องหิวขนาดนี้แล้ว จัดทาสีให้รวดเร็วและเต็มอิ่มไปเลย  สรุปแค่นี้ก่อนและขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านในครั้งนี้ครับผม  ^^^^-.,-”   
batman2557 

 size=13pt]จากงานรอบที่แล้ว กับน้องคนนี้ ทำให้ผมต้องขึ้นอีกด้วยความหื่นกระหายวันนี้เลยมาแบบไม่ต้องคิดพราะว่าอารมณ์ค้างจากรอบที่แล้ว ฟินแบบเมาค้าง แบบนี้มันต้องถอนอีกดอกพอถึงร้านก็จ่ายตัง ขึ้นห้องนัวกันน้องถามพี่หน้าตาคุ้นจัง อ้าวแบบนี้ลืมกันเนี่ย ต้องทวนความจำหน่อยเราก็เรียกความจำกลับมาตั้งแต่ในห้องน้ำเลยดูดปากแลกลิ้น จับหนอนเข้าด้านหลัง นัวกันตามกำแพงห้องน้ำ พลิกไปพลิกมาเบรคไว้ก่อนแล้วมาต่อที่เตียง จัดหนักกันไปฟินแบบนี้ตามใจแบบนี้ มีหรือจะไม่ติดใจขอบคุณส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีครับ บ้านหลังเดียวที่ไปไม่เคยเบื่อ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]หลังจากสอบถามหาถึงน้องมาหลายอาทิตย์ น้องไม่เข้าร้านซะทีจนจะถอดใจ หาตัวจับยากจริงๆ เกือบจะจองคนอื่นไปแล้วเช็คไลน์ร้านน้องเข้าพอดี ก็จองเลยง่ายๆ ว่างๆ ไปถึงร้านน้องก็รอเราอยู่แล้ว ผมนั่งจิบน้ำซักแปป จ่ายค่าสินสอดก็ตามน้องมาสด้าขึ้นห้องถึงห้องน้องบอกหนูจำพี่ได้ พี่ชื่อ... คิดถึงจัง ตั้งใจมาหาหนูเลยใช่มั้ย พี่ pr บอกมาว่าพี่ถามหาหนูหลายรอบผมประทับใจเลยเคยเจอครั้งเดียวเเท้ๆน้องจำได้ ก็กอดหอมนัวๆกันที่เตียง ให้หายคิดถึง งานนี้ทอนกระจายแน่นอน คุยกันซักพักน้องชวนอาบน้ำ จัดแจงถอดเสื้อผ้า แล้วไปนัวกันต่อในนั้นเลยครับ ท่ามกลางสายน้ำอุ่นๆชะโลมตัวเราทั้งสองคนสบู่ช่วยเพิ่มสัมผัสใหม่ๆ ความลื่นไหลขณะที่ลำตัวเเนบกัน น้องใช้มือและน้องสาวของเธอนัวน้องชายผมอย่างเบามือ ผมสัมผัสน้องสาวเธอเธอพร้อมเต็มที่แล้วแน่นอน เรานัวกันในห้องน้ำนานซักพักก็มาต่อที่เตียง น้องช่วยเช็ดตัวให้ผม เเล้วก็แนบตัวลงบนตัวผมน้องมาสด้าไซร้ไปทั่วตัวผม เธอค่อยๆใช้น้องสาวเธอคลึงน้องผมเบาๆ บางจังหวะหัวผมเหมือนจะหลุดเข้าไปให้ได้ น้ำเธอแตกทั่วน้องชายผมเลยเธอช่างไวไฟเหลือเกิน ผมจับน้องนอนลงบ้าง เเล้วก็จัดการทำในสิ่งที่เธอต้องการ เเละพอใจ น้องเด้งเกร็งตัวรับตลอดเสียงครางกระเส่าของน้องมาสด้ากลับเสียงเพลงในห้องไปหมด ผมชอบโดนเป็นฝ่ายรับจากสาวๆมากกว่า เลยให้น้องชำระเเค้นบ้าง และน้องมาสด้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับที่ผมรอเธอครับ งานยังดีเหมือนครั้งเเรกที่เจอกัน เผลอๆครั้งนี้ดีกว่าด้วยเพราะรู้สุกเหมือนคู่ชกที่คุ้นเคยกัน น้องจัดการผมแบบอยู่หมัดจริงๆครับสรุปแล้วน้องมาสด้าน่ารักครับ ตัวเล็ก สเป็คผม เลยต้องมาหาอีกอาบน้ำ 10 เลยครับ คนคุ้นเคย เหมือนแฟนอาบน้ำแล้วนัวเนียเซ็กกันในห้องน้ำGF 10 น้องน่ารัก จำกันได้แม้จะเจอแค่คั้งเดียวผิวพรรณ นวลเนียน ไม่มีสะดุดหน้าอกหน้าใจ ขนาดกำลังดีสมส่วนกับตัวน้องเลยครับ จุกไวสัมผัสมากฺb2b 10 อันนี้ถึงใจครับน้องเข้ามาไม่ได้บ่อยนะครับ หาตัวจับยากนิดนึง ฮ่าาาๆ ต้องอดใจรอ แต่ถ้ารอไม่ไหวน้องๆคนอื่นน่ารักๆก็พร้อมบริการเราอยู่แล้วนะครับต้องขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ จะไปใช้บริการเรื่อยๆจ้า^^^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]คราวนี้ไปซ้ำครับ ขอจองตัวก่อนเลย ไปถึงนั่งรอแปปนึงก็ได้เวลาขึ้นเขียง อิอิ  น้องมาสด้า ยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันเอง บริการ งานดีไม่เร่ง หน้าตา เนื้อตัว ผิวพรรณงดงามไปหมด ได้อยู่ด้วยเหมือนฟิวแฟนเด็กเลย ประทับใจกันไป คงต้องหาเวลาไปซ้ำอีกซะแล้วขอบคุณ lovely spa ครับ^^^^-.,-”   
NasGusto   
 size=13pt]หลังจากได้อ่านการบ้านมาสองฉบับ  คิดว่าน้องคนนี้ชื่อมาสด้าน่าลองน่าขับมาก  แล้วก็เจอเวลาตรงกันพอดีตัดสินใจจองไว้เลย  บึ่งถึงร้านก่อนเวลาก็นั่งรอหน่อยจิบน้ำเย็นจากพีอาร์แหม่มแสนน่ารัก  จ่ายค่าสินสอดเสดน้องพาพี่ขึ้นห้องไปเลย  น้องตัวเล็กหน่อยแต่หุ่นกำลังดีไม่อวบแล้วไฟหน้าใหญ่ด้วย  ตัดมาที่เตียงเลยดีกว่า เราพึ่งเจอกันครั้งแรกน้องยังเขินนิดๆ  แต่ไม่เปนไรต้องใช้เวลาสร้างอารมณ์ซะหน่อย  เราผลัดกันนวดให้ซึ่งกันและกันสนุกมากและผ่อนคายทั้งสองด้วย  น้องเริ่มชินกับพี่แล้ว พี่ก็ค่อยสำรวจเรือนร่างของเด็กน้อย  เผลอๆหน้าเข้าหากัน ลองจูบปากน้องก็ตามใจแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  แล้วก็ค่อยๆไล่ลงมาถึงส้อยคอ นมใหญ่ของน้อง ทั้งบีบทั้งเลียหัวนม น้องเริ่มมีเสียงครางออกมา  แล้วสุดท้ายก็ได้ชมถ้ำสวยงามและเริ่มมีอาการแฉ่ๆ ต้องจัดการทาสีทันทีเลย  น้องอารมณ์ร่วมดีมากและไม่หวงตัวค่อยข้างตามใจทุกอย่าง  สุดท้ายเราก็เขื่อนแตกทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันไปเลย   แน่นำรถแรงมาสด้าคันนี้น่าลองน่าขับจริงๆ^^^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt]พอถึงร้าน. ก็ไม่มีลังเลครับเราทำการบ้านไว้แล้วน้องมาสด้าตัวเล็กนมแน่นกำลังบีบเลยน่ารักใสๆ ดันก้นน้องขึ้นห้องทันทีพอถึงห้อง น้องพูดว่า พี่เป็นคนแรกของหนูแววทอนมาเลยพากันไปอาบน้ำก่อน ได้ยินแบบนั่นผมเลยจู่โจมตั้งแต่ในห้องน้ำเลยช่วยกันอาบน้ำ ช่วยกันถู จิมิถูน้องชายไปด้วยลื่นปรื๊ดพอสะอาดตัวเปื่อยกันแล้วเลยมาต่อที่เตียงเริ่มนัวกันต่อเลยตัวเล็กกอดแน่นพลิกไปพลิกมา เป็น69 แต่น้อง พึ่งไปดึงเหล็กดัดฟันมาเลยร้องเพลงไม่ได้ ได้แต่เลียไข่ไปมาอดเลยไม่ได้ฟังน้องร้องเพลงแต่เกมส์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปจน.......แตกพ่ายกับไออุ่นถนอมน้องกันด้วยนะครับผมควไปอีกหลายครั้ง ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]ตามลายแทงจากที่นี่ไปแหล่ะครับ น้องมาสด้าต้องจองตัวก่อนเลย จะได้ไม่พลาดแล้วรีบไปหา พอเจอตัวจริงที่ร้านแล้ว ทุกอย่างดูโอเคหมด พากันขึ้นไปที่ห้อง พอได้คุยกันแล้วรู้สึกเลยว่า น้องน่ารักมากกกกก  การพูดจา ท่าทาง น่ารักดูเด็กๆใสๆ ฟิลแฟนเด็กเลย ทำความรู้จักซักพักก็พาไปอาบน้ำกัน ถอดผ้าออกมา ตัวเล็ก ผิวเนียน อาบไปก็มือซนไป พออาบเสร็จมาที่เตียง ไม่ได้นวดครับ ฟัดกันเลย นัวเนียอยู่พักใหญ่ ไม่ไหวแล้ว ขอขี่มาสด้าคันนี้หน่อยซิ พอขี่แล้ว โห เสียงดีมากครับ ขี่สนุกมาก อารมณ์ร่วมดีมากผลัดกันขี่ไปมาหลายรอบ จนถึงจุดหมาย สรุปน้องมาสด้า น่ารัก ฟิลแฟน งานดี มีอารมณ์ร่วมดีครับ สุดยอดมาก ขอบคุณครับ^^^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt]ไม่ได้เข้าร้านมาซักพักเพราะติดภาระกิจ แล้วก็เจอวันว่าง ไม่รอช้าเช็คของกันนิด ก็เข้าไลน์ร้านดู โอ้น้องๆเยอะจัง ไปเจอกับน้องมาสด้าที่หมายตามาตั้งนาน เคยเจอเมื่อหลายเดือนก่อนน้องนั่งเล่นมือถืออยู่สอบถามช่วงเวลาแล้วก็จองเลยรอบเที่ยงครึ่ง กำลังดีๆถึงร้านคุณแหม่มทักทายอัธยาศัยดีตามเคย ขนาดผมไม่ได้เข้ามาซักพักก็ยังน่ารักจำกันได้ ^^นั่งรอน้องแปปนึงเพราะมาก่อนเวลา วันนี้น้องๆเยอะละลานตาไปหมดไม่นานน้องมาสด้าออกมา พร้อมแล้วคะพี่ ผมสำรวจน้องแว๊บนึงตัวเล็กบาง ผมยาว สายตาคมๆหน่อย ผมก็ตามน้องขึ้นห้องไปถึงห้องก็นั่งคุยกันอยู่ซักพักให้คุ้นชินกันก่อนจะประลองกำลังน้องรุกเข้ามากอด แล้วชวนผมอาบน้ำ เฮ้ยยสายไฟท์เตอร์มีแววๆต่างคนต่างถอดชุดออก ห่มกายด้วยผ้าขนหนูพอหลวมๆหุ่นน้องแบบที่คิดเลยครับ สายโลลิชอบแน่นอน หน้าอกแบบเด็กๆโลลิเอวบาง ผิวพรรณเนียน ช่วงล่างใสๆ มีขนพอดีๆกำลังน่ารักอาบน้ำไปน้องบอกหันหลังหน่อยจ้ะ มือก็ล้วงลอดหว่างขามาสาวไมค์ผมที่ตื่นตัวอยู่แล้ว แปปนึงผมหันกลับมาหาน้อง กะจะจัดการบ้างแต่เป็นน้องที่นั่งลงคุกเข่าร้องเพลงให้ อารมณ์เกือบเตลิดครับพอก่อนๆ ไปต่อที่เตียง น้องมาสด้าก็มาช่วยเช็ดตัวให้แบบเบามือเหมือนแฟนมากๆครับ เทคแคร์ดูแลดีมาก จากนั้นก็นวดให้ผ่อนคลายนวดไปคุยไปไม่เร่งรีบ บรรยากาศแบบสบายๆ เหมือนนอนคุยกับแฟนมือน้องลูบไล้ไปทั่วแผ่นอก และไล่ลงไปเรื่อย แล้วน้องมาสด้าก็แนบตัวลงบนอกผม ปากบรรจงลงที่ซอกคอผมแล้วกระซิบชอบมั้ยค่ะพี่.. ใครจะไม่ชอบหละครับ อารมณ์มาเต็มขนาดนี้น้องใช้สาวน้อยของเธอบดลงที่จุดแข็งของผม รูดไปมาอย่างเบาๆจากนั้นก็เลื้อยลงไปใช้ริมฝีปากประกบอย่างเบาบาง แล้วก็รูดผมนอนตัวเกร็งยอมเธอเลยช่วงเวลานี้ จากนั้นน้องบอกอยากให้พี่ทำบ้างผมรุกจากซอกคอของน้อง มีกลิ่นหอมอ่อนๆน่าหลงใหลดีจังมือก็สัมผัสกับช่วงล่างที่มีน้ำนองอยู่แล้ว น้องเด้งรับเป็นจังหวะเสียงครางของน้องมาสด้าทำผมเตลิด ผมต้องให้น้องจัดการผมแล้วหละแล้วน้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ผมยอมแพ้ราบคราบเลยครับจากนั้นเราก็อาบน้ำคุยกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน รู้สึกดีมากครับแล้วน้องลงมาส่งผมกลับ แล้วจะมาหาใหม่นะครับสรุปgf 10 ทอนกระจายหุ่น 8 สายโลลิน่าจะชอบ เล็กๆบางๆอาบน้ำ 10นวด 8รวมๆแล้วน้องตั้งใจมากครับ ชอบคุยให้เราผ่อนคลาย ยิ่งถ้าเราสุภาพกับน้อง น้องก็ยิ่งบริการเราดีนะครับ เป็นการให้เกรียติกันครับขอบคุณส่วนลดดีๆจาก lovely spa ด้วยนะครับ ไปไหนไม่ได้แล้วผม ^^^^-.,-”   
mrdude

 size=13pt] น่ารักครับมาย้ำน้องตัวเล็กเรียววัยใสน่ารักพูดไม่เก่งแต่ว่าลีลาเด็ดมีความจิกนิดๆแต่หลงรักเลยยยยงานดีมากมีทอนๆๆๆๆผิวเนียนเซียนเสียวพุดจาน่ารักน่าอยู่ด้วยมากๆงานดีไม่อิดออดครับบบบบคะแนนโดยรวมส่วนตัวเนื้องาน.  8.0เอาใจ.    7.0ฟิลแฟน.   7.0เนื้อตัว.     7.5ดีครับวัยใสๆแนะนำๆ^^-.,-”   
Kitkat13

 size=13pt] เจอน้องครั้งแรกรู้สึกประทับใจกับรอยยิ้มมากครับเป็นคนที่ยิมมีเสน่ห์น่ารักมากๆ ตัวเล็กมากกก จากที่ลองอุ้มดูน่าจะราวๆ 40 หน้าก็เด็กมาก เหมือนเด็ก 20 ต้นๆงานอาบน้ำยังมีเขินๆอยู่ครับ แกล้งได้สนุกดี ใครสุขภาพดีแนะนำให้ลองนะครับ ท่าขี่คอตอนอาบน้ำเนี่ย เสียงน้องได้ใจมากๆอาบน้ำเสร็จผมขอให้น้องช่วยร้องเพลงให้ฟังหน่อย น้องก็ไม่อิดออดครัง รุกหนักจนนำผมไปก่อนเลยทีเดียว นอนกอดกันสักพักมือไม้ผมก็เริ่มซน สำรวจไปทั่วทั้งบนล่าง โดยเฉพาะล่างที่เล่นยังไม่หนำใจตอนอาบน้ำชอบไชสำรวจไปจนน้องตัวอ่อนเลยครับ พยายามประกบปากปิดเสียงก็ยังไม่มิด จนน้องนอนตัวเกร็งผมก็เริ่มจัดการใส่CD แล้วก็เริ่มเป็นฝ่ายบุก ตั้งแต่ต้นจนจบน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขออะไรได้หมด พลิกหน้าพลิกหลังได้หมด จบแล้วขอให้เกาหลังให้หน่อยยังเกาให้ตั้งเป็นสิบนาทีสุดยอดมากๆครับ^^-.,-”   
พี่ขวัญ
 size=13pt] ไม่ได้มาLovely Spaหลายวันเลย วันนี้ได้หยุด1 วัน ขับรถผ่านร้านLovely Spa  ก็รีบโทรเช็คดูว่าวันนี้ มีน้องใหม่มาบ้างหรือปล่าวPR รีบแจงรายชื่อน้องทันที มี หน้าตารักมากครับตามแบบสาวเหนือตัวเล็กบาง ผิวขาว หุ่นดีมากครับ OK เลยครับสำหรับหญ้าอ่อนพันธุ์ดีจากลพบุรีจ่ายค่าคอร์ส เสร็จ ก็เดินตามน้องอูด้งเดินขึ้นห้องนึกในใจผมโชดดีอีกแล้ววันนี้อิอิอิตัดมาที่ห้องเลยดีกว่า เข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องบอก พี่ไปอาบน้ำก่อนนะคะ ผมบอกขอทำประตูก่อนแล้วค่อยอาบ ทนไม่ไหวจริงๆ เด็กอะไรเซ็กซี่เป็นบ้าเลย พูดจบ ผมก็เดินเข้าไปกอดจูบปากน้องทันที น้องแม้มปากไม่ยอมให้จูบ  ผมจึงเปลี่ยนทิศทางมาเป็นซอกคอของน้องแทน ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวน้อยเพื่อเช็คดูว่า 32หรือ 33โอ้ไฟหน้าของน้องแข็งล้นมือของผมออกมาเลยครับ หุ่นบางนมใหญ่ ผมถอดเสื้อของน้องออกแล้ว ก็ดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นานมาก น้องตามใจผมไม่มีอิดออด  ผมโอบน้องมาตรงที่นอน และเริ่มนัวต่อน้องมีอารมณ์ร่วมดีมากครับไม่หวงตัวจึงทำให้ผม..ผม……โอ๊ยไม่ไหวแล้วนำไปก่อนเลยรึกัน อาบน้ำเสร็จ ก็นอนให้น้องนวด น้องนวดไม่เก่งครับ แต่ผมก็ไม่ได้อยากนวดอยู่แล้ว ก็เลยบอกให้น้องมานอนข้างๆป๋าดีกว่า นอนคุยกันสักพัก ผมก็เริ่มนัวร์ต่อ อยู่กับน้องอารมณ์ผมขึ้นไวมากครับ ตามสเต็ปเดิมของผม จากบนลงล่างและจากล่างขึ้นบน นัวร์จนหนำใจ ก็จับน้องพริกนอนคว่ำ เอาเจลบีบใส่ร่องไฟท้ายของน้อง จับหลานชายผมวางระหว่างไฟท้ายแล้วก็ปฏิบัติการซอยไม่ยั้ง ส่วนมือก็อ้อมไปบีบไฟหน้าของน้องอย่างเมามันส์และแล้วก็……. แตก น้องตามใจและตั้งใจทำงานดีมากขอไรได้ ผมให้ 10/10^^-.,-”   
coyoman1 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:08:48 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องดิวส์♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย
[color]


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันอาทิตย์นั่งดูทีวีที่บ้าน เปิดดูหนัง มีแต่เรื่องเคยดูทั้งนั้น หสเรื่องไปนอกบ้านดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa  ไปบ่อยเพราะสะดวก รถไม่ติด ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้ชื่อน้องมาแต่ยังไม่ถูกใจ ตามหาน้องคนสนิท 2 คน ได้เวลาเหมาะที่น้องดิวส์ ขับรถไปถึงน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จ นั่งคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นห้อง นั่งคุยระลึกความหลังแปบนึง กอดกันด้วยความคิดถึง สักพักน้องชวนอาบน้ำ มีการบิ้วกันในห้องน้ำ จนชักจะติดลม น้องบอกไปที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องดิวส์ นวดหลังสักพัก น้องบอกให้นอนหงายได้แล้ว ความมันก็บังเกิดขึ้น น้องบริการดี ถึงอกถึงใจ จนเสร็จสม นอนคุยสักพัก แล้วก็ไปอาบน้ำ ลาจากด้วยความคิดถึง ถ้ามีเวลาก็คงต้องไปที่ Lovely Spa หาน้องที่ถูกใจ-.,-”   
ato56

วันอาทิตย์ บ่าย ๆ อากาศร้อนมาก(ข้ออ้าง) ไปหาน้อง ๆ คลายร้อนดีกว่า (หรือยิ่งร้อน) line คุยกับคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรอยู่บ้าง และขอให้ช่วยแนะนำ น้อง ๆ ที่ยังไม่เคยขึ้น และบริการดีคุณแหม่มแนะนำมา 4 คน บริการดีทั้งนั้น ชอบคนไหนให้เลือกเอา เลยขอคุณแหม่มดูรูปน้อง ๆ ที่แนะนำให้หน่อย ก็โอเคทุกคน สุดท้ายเลือกจองน้องดิว ขับรถท่ามกลางอากาศร้อน รถยังติดนิดหน่อย ไปถึงร้าน ทักทายคุณแหม่ม ระหว่างรอน้องดิวเตรียมอุปกรณ์ เมื่อน้องเตรียมเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง สนทนาทำความคุ้นเคยสักพัก นั่งกอดกันบนโซฟา หยอกล้อกันเพื่อให้เกิดตวามคุ้นเคยยิ่งขึ้น สักพักน้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน ไซ้น้องในห้องน้ำ จุมพิตกัน ไซ้กัน ด้วยความสยิว น้องชวนไปต่อกันทึ่ห้องดีกว่า ออกมานั่งคอยโซฟา คอยน้องดิวอาบน้ำ อาบเสร็จชวนน้องมานั่งไซ้กันที่โซฟา ร้องเพลงให้ฟัง ทำตาชม้อยชม้าย เซ็กซี่จริง ๆ ลุยกันสักพักน้งชวนกันไปที่เตียงดีกว่า หลังไม่ต้องนวด นอนหงายบิ้วกันดีกว่า ขอบอกว่าสุดยอดจริง ๆ มีท่า WOW ด้วย เสียวจริง ๆ เสร็จกันท่านี้ น้องบอกว่าน้ำพี่ทำไมเยอะจัง (ก็มันเสียว) ทำความสอาดเสร็จ น้องบอกพี่นอนคว่ำให้น้องนวดหลังหน่อย สมควรแก่เวลาน้องชวนอาบน้ำ และร่ำลากันอย่างมีความสุข ไว้เจอกันนะน้องดิวแห่ง Lovelyspa ยังไงต้องไปรำลึกความหลังกับน้องดิวแน่-.,-”   
ato56

บ่ายวันอาทิตย์กลับมาจากปีใหม่ ตจว.คันๆเลยหยิบมือถือมาดูสักหน่อยมีสาวๆใดน่าสนใจ ส่วนใหญ่กลับบ้านกันหมด แต่สนใจน้องดิวส์นานๆมาทีที่ร้านเลิฟลี่  ไม่ต้องคิดมากอยากดับอารมณ์ที่ครุกรุ่น เลี้ยวรถมาเลยครับร้านเลิฟลี่  เจอพีอาร์ทักทายกันพอควร น้องดิวส์มารับเลยครับสาวหน้าหวานร่างเล็ก ตัวระดับมัธยม    เดินตามขึ้นห้องอาบน้ำกันเลยครับไม่ต้องถามสุขภาพกันมาก น้องอาบดีครับสนใจ ลค.ดี มีถูหลังแบบแนบชิดกระตุกอารมณ์มือกระตุกด้านหน้าพอเสียวได้ครับ  :048:มาต่อกันที่เตียงน้องนวดสบายครับสไลด์หน้าหลังสักพักโดนจู่โจมแบบสุดซอย :002:สบายตัวครับ น้องจูบได้ครับ  อารมณ์เมียครับซาวด์พร้อม  ความประทับใจภาพรวม 8เต็ม 10 ครับ แถมนวดก่อนกลับแบบหายปวดเมื่อยเลย ขอบคุณทีมงานร้านครับที่บริการลูกค้าด้วยดีเสมอมา -.,-”   
cpm2000 

หลังจากเล็งไว้นานมาก วันนี้ได้มีโอกาสมาเจอกันสักทีตัวเล็กๆ ขาวแต่ไม่ขาวมากกำลังดีจองไว้ก่อนเด่วคนอื่นขึ้นน้องจะเหนื่อยเด่วได้ฟิวไม่เต็มที่จากนั้นขึ้นห้องจับถอดเสื้อ พาไปอาบน้ำ อาบถูไปถูมาเริ่มมีอารมเลยจับบิ้วในห้องน้ำก่อนเลย ฟินมากน้องตามใจออกมาต่อที่เตียง ไม่นวดแล้วครับนัวเลยนัวไปนัวมาหัวไปคนละทาง ร้องเพลงกันสบายเลยบอกน้องจะเสร็จแล้วเลยแตกนอกปากเกรงใจน้องทอนให้เยอะเกินคุ้มงานดีมากครับลองกันดู-.,-”   
HS007

  ถือว่าเป็นการบ้านแรก และเป็นการเข้าวงการ นกป ครั้งแรกเลยครับ ติดตามในบอร์ดนี้มาพอสมควร แต่ไม่มีโอกาศได้ไปลองสักที พอดีไปดูงาน แถวนั้นเลยนึกขึ้นได้มีร้าน Lovely spa อยู่นี่หน่า เลยดูใน Line Group ของร้านดูซิมีน้องคนไหนมามั้ง สนใจน้องดิวส์ เลยทำการจองกับ PR ไปไปถึงเวลาที่นัดหมายไว้ ไปถึงร้านเร็วกว่า 15นาทีได้ บอกเลยครั้งแรกที่เข้ามาตื่นเต้นมาก   สาวๆในร้านอยู่กันเต็มลูกค้าไม่เยอะแอบมองอยู่หลายคน น่ารักทั้งนั้น  แล้วน้องดิวส์ก็มารับ ตัวเล็ก ยิ้มน่ารัก แล้วก็พาขึ้นห้องแห่งความลับกัน พูดคุยกันเล็กน้อย เพราะผมนี่เกร็งไปหมด 5555+ แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีงานมาตรฐาน แล้วก็มาที่เตียง นอนคว่ำ นวดได้ดีแทบเคลิ้มสบายตัว นวดเสร็จน้องบอกให้พลิกตัวนวดต่อ แล้วก็เล้าโลมพลัดกันรุกรับ จนเสร็จไป1ยกแล้วก็มานอนเล่นกันพอให้หายเหนื่อย ที่นี้ขอเป็นคนเริ่มมั้ง น้องไม่มีบ่น ไล่ตั้งแต่บนยันล่าง ทาสีได้มันส์มาก แล้วก็มาท่า69 จนสมหมายปิดจ๊อบยก2 สบายตัวกันไป แล้วก็พากันไปไปร่างตัว แต่งตัว  น้องดิวส์น่ารัก ต้องกลับมาซ้ำแน่นอน นี่ครั้งแรกขอลองแบบผู้เริ่มต้นไปก่อน ครั้งน่าขอชุดใหญ่ไฟกระพริบ คะแนนโดยรวมให้ 9/10ครับ-.,-”   
jokemg

  ขอย้อนหลังน้องดิวส์หน่อยครับ หลังจากที่เวลาไม่เคยตรงกันเลยทำให้คลาดเคลื่อนไม่ได้เจอน้องดิวส์ซักที วันนี้ดูไลน์ร้านน้องเข้าเลยขอนัดเลย ไปถึงร้านตัวจริงไม่ดรอบจากรูปเท่าไหร่แต่ที่สำคัญน้องยิ้มแย้มน่ารัก (แววมีทอน) ตัดไปข้างบนห้อง น้องเข้ามาคุยและมาถอดเสื้อผ้าให้ เสร็จก็พาไปอาบน้ำ เราก็นัวกันเบาๆระหว่างอาบน้ำ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงน้องถามว่า พี่พร้อมยังคะ เราหรือจะรออะไร คิดในใจยิ่งกว่าพร้อมอีก จากนั้นเราเริ่มผลัดกันรุกผลัดกันรับ น้องเข้ามาจูบแลกลิ้นได้แบบฟิวแฟนสุดๆ ต่อด้วยสาหร่ายห่อกล้วย ลีลาไม่ต้องพูดถึงน้องจัดเต็มจริงๆ จากนั้นไม่นานน้องก็พาผมไปถึงฝั่ง น้องดิวส์น่ารักครับ สุภาพเอาใจเก่ง น้องยิ้มเก่งมาก ต้องมาลองดูครับไฟหน้า: 7body: 8GF: 9-.,-”   
Battleship_007

  วันนี้ขอส่งการบ้านน้องดิว @ lovelyspa ครับขอบอกว่าติดใจน้องเค้ามากเลย น้องตามใจ ฟิวรู้สึกเหมือนอยู่กับแฟน โดยเฉพาะเวลายิ้ม น่ารักมากๆ  งานนวด , งานนัว ขอบอกว่าเด็ดมากๆ น้องตามใจ จัดมาแบบเต็มที่ เสร็จแล้วนอนกอดกันจนหมดเวลา ไม่เร่งไม่รีบเลยครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำน้องไปแล้วครับ (ส่งการบ้านครั้งแรกครับ^^)อาทิตย์หน้าจะตามไปซ้ำอีกครับ-.,-”   
ton001

  เป็นครั้งแรกได้ลองมาเยือน ให้คะแนนรุยดีกว่าหน้าตา น่ารักแก้มยุ้ยผิว เนียนมากกกอาบน้ำ บอดี้สุดสยิวนวดสปา หายาก นวดให้จริงๆบอดี้ทูบอดี้ สุดสยิวงานร้องเพลง เพราะมากกกสุดท้าย ฟิลเมีย ต้องลองเองค่ารอบ 2100+ ทิปส่งการบ้านครั้งนี้มีส่วนลดครั้งหน้า5555-.,-”   
TONYJA@ยอดมานุด

  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28

หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:09:18 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k

เล็งจองมานาน น้องนกยูง เพราะดูจากภาพอ่านคำแนะนำตัวใน line. น่าสนใจจริงคืนนี้ 15-03-60 สองทุ่มตรง ได้เวลาจอง จอง จองครับถึงร้าน น้องพาเดินขึ้นห้องคืนนี้ ได้ห้อง VIP ชั้นสองห้องใหญ่ช้าทำไม. เดินเข้ากอดเลยชิอบอุ่น. น้องส่งจุ๊บๆๆ เล็กๆ ให้ที่แก้มน่ารักจริงๆ. กอดไปกอดมา. น้องจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้ด้วย. พาจูงเข้าห้องอาบน้ำลีลาอาบน้ำ ไม่ธรรมดาจริง  จับโน่นจับนี่แต่ก็อาบได้สะอาด ได้ทั้งความเสียว ความสดชื่นต่อที่เตียงนอน นี่ซิ. ของจริงเลยเริ่มจากนวดหลัง ต่อด้วนนวดด้านหน้า. ค่อยๆนวดไปเรื่อยไปสร้างอารมณ์ เสียวเพิ่มขึ้นข้าๆๆๆๆจบจากนวด ลีลานัว เริ่มมาลงลิ้น. พริ้วไหว ไปทั่ว. พร้อม ลีลา B2B. ไปพร้อมๆกันถ้าให้ลองครับ. เพราะน้องนกยูงมีลีลา นวพบนัว ที่ไม่เหมือนใครลงลิ้น แต่ละจุด ลื่นไหล เสียวดีสุดยอด ยิ่งจังหวะจับดำน้ำจับมุดถ้ำ. พาเที่ยวสุดซอยเสียว.  ต้องลองครับท่าน  ”   
somsakbest 
ลองน้องน่ารัก นกยูง @ Lovely Spa น่ารักสุดๆวันก่อนเพิ่งขึ้นมาหมาด ๆ เลย ตอนที่ผมเห็นน้องใหม่คนนึง เห็นทางร้านบอกว่าไม่ค่อยเข้ามาน้องใหม่คนนี้จากที่สอบถามน้องพีอาร์ดูแจ้งว่านานๆเข้ามาทีเอง ผมเห็นหน้าน้องละโดนเลย โดดเด่นที่หน้าตาสวยมากเลยครับแถมหุ่นกระทัดรัดดี นมทะลักเสื้อออกมาด้วย พอดีวันนี้มีรอบว่างซะด้วยรอไม่นาน ล็อคเป้าแล้วลุยเลยครับ ไม่มีรอช้าอีกแล้วเห็นแล้ว รีบจ่ายเงินเสร็จแล้วก็รีบขึ้นห้องกัน น้องพูดจาหวานมาก สุภาพ คุยเก่งดูจริงใจนิสัยดี จากที่นึกว่าจะหยิ่งซะแล้ว แต่คุยด้วยสบายใจไม่เครียด แล้วก็ไปอาบน้ำท่ากัน น้องอาบน้ำดีสะอาดหมดจดหุ่นน่าฟัดขนาดนี้ ทนอาบไม่ไหวแล้วก็ขึ้น เตียง ข้ามนวดไปแล้ว ขอนัวเลยดีกว่า แล้วน้องนัวก็ทำได้เสียวสุด ๆบิ้วได้พลิ้วลื่นไหลดีจังแถมเวลาบอดี้ก็ถูไถลื่นปรื๊ดปรี๊ด เล่นซะเสียวซ่านคิดถึงถึงไหนต่อไหนเลย อีกแป๊บ ผมผมขอฟัดบ้าง น้องตามใจไม่หวงตัว จะขออะไรก็ไม่ขัดขืนแค่เราสุภาพเอาไว้น้องก็จัดให้ทุกอย่าง เนื้อตัวแน่นนมแท้ด้วยกันสนุกสุดฟินละครับ งานรุกเร้าดีเยี่ยม ลีลานัวเนียมืออาชีพเลยครับ ผลัดกันดูดนม ด้วยท่า 69 ดูดไปมือ สไลน์หญ้าไป แล้วไม่ช้านานน้องก็จัดหนักให้เต็มที่ผมก็สุดกลั้นซีคับทีนี้ อารมณ์ร่วมมาเต็มแบบนี้ผมก็เอานิ้วสอดเข้าถ้ำของน้องเค้าแล้วซอยๆๆๆ โครตมันส์ครับท่าน  ”   
Wut-iPhone 

วันนี้ อีกเป็นอีกวันาที่เลิกงานเร็ว รีบเเวะไปร้านเลย ช่วงนี้ผมเที่ยวแต่ร้านนี้ ไม่ไปไหนเลย 555 ส่วนนึงคือร้านนี้ ผมว่าเค้า เทรน น้องๆดีนะครับ ส่วนใหญ่ดูแล ตามใจเราดี ผมมาร้านนี้ประมาณ 9-10 หนแล้ว เพิ่งรู้สึก หล่น ครั้งเดียว นอกนั้นงานดีหมด ดีแทบไม่ต่างกันเลย จะต่างก้อเพียงเเค่ สเปกจองเราเองที่ชอบน้องแบบไหน เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้เลือกน้องนกยูง วันนี้อยากลองน้องหุ่นนางแบบมั่ง ปกติผมชอบน้องตัวเล็กๆ วันนี้อยากลองแบบ นางแบบมั่ง เลือกน้องเพราะส่วนนึง พีอาร์บอกน้องนมแท้ ไม่ทำ ขึ้นห้อง ลองดู อืมม แท้ไม่ทำ น้อง นมสวยมากครับ ขนาดพอเหมาะมือเลย น้องคุยเก่ง ชวยคุยไปเรื่อยๆ ซักพักก้อเริ่มงานเลย ผมกะน้องนัวกันอยู่นานมาก แกล้งลองใจ นัวนานๆ ไม่ยอมเสร็จ น้องก้อไม่ว่าอะไรเลยครับ ดีมาก จนได้แก่เวลาแระ ผมเลยไปจนสุด นวด นัวกันหลายท่ามาก เป็นน้องที่แนะนำอีกคนของร้านนี้ครับ”   
chinkhai

เมื่อวานบ่ายว่างๆ ไลน์หา pr คนสวย ได้รายชื่อพร้อมภาพน้องๆ เลือกและจองในทันใดมาถึงร้านจ่ายค่าเสียหาย น้องเดินนำขึ้นห้องแค่เดินก็เหนื่อยแหละ...อิอิ น้องคุยเก่ง อัทยาศัยดีมาก งานอาบน้ำ งานนวด ไม่ต้องเอ่ยถึง ไม่เน้นตัดมาที่เตียงเลย นอนให้น้องนวดไม่ถึง 2 นาที น้องเริ่มสยิวตั้งแต่นอนคว่ำ หน้าอกขนาดกำลังดี ถูไถไปทั่วเรือนร่างด้านหลังผม ริมฝีปากก็สัมผัสไปด้วยเช่นกัน สักพัก เราสองก็หันหน้าเข้าหากัน งานบิ้วน้องดีมาก น้องรุกไปถึงน้งชายผมด้วยริมฝีปาก มือผมก็อดไม่ได้ที่จะทั้งจับ ทั้งเขี่ย...อิอิ แหละแล้ว น้องก็เอานมมาให้ผมดื่มจนอิ่ม พลิกเกมส์ ผมรุกบ้าง จูบไล่จากบนลงล่าง แต่เอ๊ะ ทำไมมันลงล่างแล้วลิ้นผมมันไม่ขึ้นบนเลยนะ ทาสีจนน้องเกร็ง ทาอยู่นานมาก ทาจนทั่วทั้งบ้าน จนผมเปียกชุ่มทั้งตัว ก็พลิกเกมส์ฝห้น้องจัดการผมตามสบาย น้องรู้งานดึงสเต็ปเป็น แต่ผมกลั้นไม่อยู่เองเลยหมดสภาพให้คะแนนน้องนกยูงรูปร่างหน้าตา 8งานบิ้ว 9อัทยาศัย 9งานอาบน้ำ-นวด ไม่ให้ เพราะไม่เน้น...อิอิสุภาพกับน้องนะครับ แล้วงานทอนกระจายจะมาหาท่านเองขอบคุณ pr คนสวย lovelyspa”   
npsc454


เล็งมานาน พอดีขาเก่าไม่เข้า เลยได้มีโอกาสลองขึ้นกับน้องนกยูง รุปร่างสูงเพรียว สัดส่วนชวนตะลึง หน้าอกได้รูปงดงาม พูดคุยเก่งเป็นกันเอง งานอาบน้ำดีงาม งานนวดไม่เน้นมาก แต่งานนัวเนียได้ใจ แถมมี"สเป"เชียลพิเศษ อารมณ์มาเต็ม 69ก็มา  นวลเนียนได้ใจ สุดท้ายต้องยอมแพ้น้องนกยูง ของดีต้องแนะนำหน้าตา สัดส่วน  : 9GF : 9บริการ : 9ราคาไม่แรง คุ้มค่า มีทอนขอบคุณอย่างสูงสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน สุดยอดครับ”   
jackal.k

เห็นน้องหลายทีละ เกือบชวดมีลูกค้าจะจองดัก ผมนี่ไปไม่ถูกเลยโชคดีเป็นของเราวันนี้  น้องหน้าตาหน้ารักแบบบ้านๆครับ ดัดฟันคุยสนุก ไม่ใช่แนวหวานๆ ไม่แสดงเพิ่มจริงใจ ผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกหน้าใจใช่ได้เลย จึงเกิดคำถามว่านมแท้หรือหมอให้มาได้เวลาพิสูจน์ซะหน่อยแล้วเดินตามก้นแบบติดๆ พอถึงห้อง ก็นั่งกันที่เตียง ผมโอบก่อนเลย เช็คความแน่แน่นมาก จนเพิ่มเริ่มแน่นไปด้วย จับถอดเสื้อแล้วพาไปอาบน้ำเลยดีกว่านมนี่แน่นมากครับเด็กใสๆเลย จุกสวยน่ารับประทาน เอามือไปจับดู ตึงมือ และใหญ่กว่าตัวอีกน่าจะ 34คาบ35 ได้ครับ พยามเช็คดูว่าตัวเล็กขนาดนี้ทำไมใหญ่และแน่นจังสรุปแท้แม่ให้มา ฟินเลย ผมชอบของแท้มากกว่าทำมาครับ ฟินกว่าเยอะอาบน้ำได้สะอาดหมดจรด น้องถามว่าสระผมด้วยไหมค่ะมาต่อที่เตียงเลยดีกว่า ผมไม่เคยนอนคว่ำให้นวดเลยครับ เพราะจะเสียเวลาอันมีค่านอนหงายสักพักน้องมาขึ้นคร่อมเอาจิมิมาทับจูมุ อุ่นๆกำลังพอดีน้องเริ่มใช้ลิ้นเช็คร่างกายผม ค่อยๆลงต่ำเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนถึงจุดนัดพบครับน้องเริ่มเอาลิ้นอันอุ่นๆ ไปโฉบเฉียว จูมุ (ไหนๆก็จูมุมาละก็จงจูมุต่อไป)ผมก็ลุ้นจนเกร็งไปหมด สักพัก ความอุ่นจากลิ้นสู่ปลายจูมุ จากปลาย กลายเป็น อุ่นหมดเลยอือห์ฺ........!!น้องร้องเพลงนิ่มๆแต่ได้เรื่อยๆไม่มีเหนื่อยจนทนไม่ไหวกลัวน้องเสียงแห้ง เปิดแผ่นละกัน สำรวจถ้ำเลย ปากถ้ำไม่ค่อยลื่นฟิตแน่นๆ งั้นต้องบิ้วเพิ่มซะหน่อย จนตาน้ำไหลออกมา แต่ก็ยังฟิตอยุ่ ฟินจริงๆพบสาวน้อยวัยละอ่อนผิวตัวเนียนนุ่มใช้เวลาแบบจัดเต็มเลยครับครั้งนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีนะครับหน้าตา 9 ผิวพรรณ 9หุ่น 10 ความน่ารัก 9ความฟิน 10 อืออ่าห์ นอนดีฟ่า”   
HS007 


คืนนี้ขับรถมาว่าจะมาหาของสูงๆสักหน่อยเลยมาที่ร้าน lovely spa มีนบุรีบอกpr เรียกน้องๆมาดูตัว เอาเฉพาะสูงๆ 555 และแล้วมาสะดุดตรงน้องนกยูง ดีกรีนางแบบ นี่ล่ะ สูง 170กว่า ส่วนตัวผม 164 5555 ว่าแล้วขึ้นห้องไปวัดความสูงกันดีกว่าน้องคุยเก่ง ฮาฮา มากแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน โอ้ทำมายสูงไปหมด ที่นี้ต้องเขย่งเ้าแล้วล่ะ ไม่ถึงนัวเนียสักพัก ไปต่อที่ที่นอนดีกว่า กำลังได้ที่ น้องชายผมไม่เอาล่ะปีนเขา ขอเล่นทางเรียบล่ะกานคลุกไปคลุกมา ต้องไปสำรวจท้องทางซ่ะแล้ว ยอมรับว่านาผืนน้อย มีหญ้าปกคลุมไม่หนามาก หอมหวลชวนมี 5555
ว่าแล้วก้อ ยึดที่หมาบสำเร็จ เหนื่อยครับน้องตัวค้อนข้างสูงใหญ่พื้นที่เยอะ กว่าจะสำรวจทุกตารางนิ้ว เล่นเอาหอบ...ว่าแล้วไปอาบน้ำกลับบ้าน...ฝันดี ”
   
wangsainoom   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:10:24 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:10:49 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:12:36 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”   
testnufcth

  ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”   
tutortorini 

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”   
wangsainoom   

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”   
kujakusan 

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”   
  [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”   
ryankitzz 

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”   
ryankitzz 

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”   
mrdude   

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”   
saw001 

“ สวัสดีครับ หายไปนานคิดถึงผู้ใหญ่ใจดีเลยต้องส่งการบ้านสะหน่อยเรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกคืนนึง นัดจองเพื่อไม่เป็นการพลาดสิ่งดีๆกับน้องข้าวเกรียบจากโรงการบินหุ้นดีนมแน่น ผมยาว พอดูร่วมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลฉันพูดจริงๆจัดคอสเต็มน้องเป็นคนคุยหวานแบบเนิบๆ ขี้อายเล็กน้อยเอาใจเก่งขอย้ำเอาใจเก่งร้องเพลงเพราะ ลีลาเด็ดจำรายละเอียดปลีกย่อยไม่ได้แต่วันนั้น้องบอกว่าทำงานวันแรกและวันสุดท้ายแต่วันนี้น้องกลับมาให้ท้าพิสูจน์แล้วครับ10เต็มบอกเลยยิ่งกว่าทอน”   
HS007 

  “เข้าร้านมาเกาะเคาเตอร์ วันนี้ไม่ได้จองมาส่องเอาสดๆ ว่างก็หลายคน มีในใจอยู่สองคน ชิลลิ่ง ข้าวเกรียบ feed back ดีทั้งคู่ เอาข้าวเกรียบก่อนละกัน ชำระเงินเสร็จ ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก
อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู”
   
Saw001 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:13:06 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องริเอะ♥
พริตตี้เอ็มซีซีเนียร์ยืนสารพัดบู๊ททั่วประเทศ!!!! สวยขาวเนียนใสวิ้งๆ รูปร่างดีผิวพรรณโดน ร่าเริงเฮฮาเป็นกันเอง เหมือนจีบสาวตามบู๊ทยังไงยังงั้น!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    ช่วงนี้แวะมาที่นี่บ่อยว่าจะหยุดสักพักแต่ได้ข่าวว่าน้อง ริเอะมาทำงาน ผมนี่อยากเจอน้องมานานมากแล้วเลยขอกลับไปจัดสักหน่อยว่าแล้วก็เข้าร้านไปเจอน้องว่างงานพอดีน้องนั่งอยู่คนเดียวเห็นได้ชัดเลยว่าขาวอวบนิดๆเหมือนในรูปเลยไม่ต้องคิดมากน้องก็มองมาที่เราแล้วยิ้มให้ไม่ได้ไม่เจอแบบนี้มานานแระ พอขึ้นมาที่ห้องเราก็คุยกันไปเรื่อยน้องคุยเก่งคุยได้ทุกเรื่องเลยครับเพลินเลยน้องชวนไปอาบน้ำกันงานอาบน้ำถือว่าดีสะอาดมากๆทุกซอกทุกมุม555มีพาเสียวเล็กน้อยสักพักกลับไปที่เตียงน้องบอกนวดไม่ค่อยเป็นน้องบอกมาจัดกันดีกว่าน้องนวดให้สักพักแล้วเริ่มบรรเลงเพลงเสียวด้วยหน้าอกคู่งามะร้อมลอกให้พลิกตัวมาข้างหน้าค่ะแล้วน้องก็จัดให้ชุดใหญ่อย่างเสียวเลยย ลิ้น มือ หน้าอก มาเป็นชุด ปมจับน้องมาเล่นหน้าอกคุ่งามอยู่พักใหญ่สักพักน้องก็จับน้องของผมเข้าร่องอกและถูด้วยความรวดเร็วจนผมทนไม่ไหว้าร็จคาอกน้องไปเสียงอย่างสุดเสียวมากๆเลยฟินมากๆๆ ใครชอบงานแบบครบเครื่องจัดไปเลยครับงานดี ไม่มีงอแง ไม่เรื่องมากครับ จัดไปได้เลยน้องรอเอะ lovely spa แหร่มเรยยยย ^^-.,-”    rafa123   

size=13pt]    โอ้โห  มาเจอน้องริเอะ น้ารักมากๆๆ งานฟิลแฟนเลย สุดยอดครับ เนื้อตัวเนียน  ฟิลอาบน้ำนิบอกเลยเขินน   ขาวเนียนเวอร์  ^^-.,-”   
   

size=13pt]     วันนี้เป็นอะไรพลาดเป้าหมายอย่างมาก เนื่องจากเป้าหมายทีเล็งไว้ ไม่มา แต่ไปตนถึงที่แล้ว ก็เลยถามหาเป้าหมายใหม่จากทาง คุณแหม่ม PR สาว ว่าคนไหนน่าขึ้น เสียงตอบมา น้องริเอะ งานคนคุ้นเคยแต่นานมากๆ แล้วครับ น้องยังจำผมได้ โอ้ว น่ารักจริงๆ   จ่ายค่าสินสอดแล้ว รอน้องขึ้นงาน ไฟหน้าขาวใหญ่จริงๆ   มาที่ห้องนอนเล่นให้ผ่อนคลาย น้องริเอะมาคลุกวงในก่อนเลย เพราะงานคุ้นเคย อะไรๆ ก็เลยสบายๆ ครับ   ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา หน้าอกโมมา แต่ทรงสวยครับ นิ่มมือมากๆ น้องไม่หวง บีบตามสบาย งานอาบน้ำนี่ดีเลยครับ สะอาดมากๆ ล้วงให้หมด งานนวด อันนี้ก็ดีครับ น้องชอบนวด ผมก็นอนฟินๆ เลย มางานบิ้ว อันนี้ ถ้าชงเองกินเองผมว่าดี เพราะน้องตามใจ มีลิมิต นิดหน่อย แต่อ้อนดีๆ ผมว่ามีลุ้น อย่าที่น้องพอใจหรือไม่ ผลัดกันเล่นอยู่นาน จนต้องให้น้องปิดเกมส์ แบบ เกรงสุดๆ   สบายตัวกันไปครับ วันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ เป็นที่พักผ่อนที่ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่ม PR สาวสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ พร้อมคำแนะนำที่สุดยอด และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]    พอดีว่างช่วงเย็น ตอนแรกจองน้องอัลมอนด์ไว้ก่อน แต่ PR โทรมามาบอกน้องเขาไม่ว่างจึงไปเลือกดูที่ร้านเลยดีกว่า PR เรียกแถวหน้ากระดานเรียง 1 มาให้ชมเลย น้องมี 10 กว่าคน สายตาทุกคู่จดจ่องมาที่ผม ลูกค้าเพียงคนเดียวในตอนนั้น เขินซิครับ ... แต่ละนาง น่ารักใช่ย่อยที่ไหน แต่ ก็ต้องเลือกเพียง 1 เดียว ... ผมเลือกน้องริเอะ จ่ายค่าสิดสอดแล้วไปนั่งรอเลยครับ พอมาถึงห้อง นั่งคุยทักทาย ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ น้องมีให้ไปห้องอาบน้ำก่อน น้องเขาจะถอดชุด ให้ลุ้นกันไป  พอน้องเข้ามา ขาวใหญ่ .. นี่มันส้มโอชัดๆ ลองบีบๆ นิ่มมือ โมมาดี  งานอาบน้ำนี่ เน้นว่า สะอาด  ถูทุกส่วน ...เน้นน้องชายเป็นพิเศษ มีเสียวนิดๆ    จากนั้นมานอนคว่ำหน้ารอที่เตียง ... ให้น้องนวดหลังให้แบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ น้องนวดได้ดี มีนวดบีบกด อย่างกับ spa 55 แต่ผมไม่เน้นนวดอยู่แล้วขอ น้องนัวดีกว่า บิ้วพอได้ แต่ไม่เก่ง ต้องชงกินเอง มีลิมิตบ้าง ไม่ร้องเพลง ไม่จูบ แต่โดนรวมก็ตามใจดี คุยสนุก ตามใจครับ ไปไหนไปกัน แกล้งน้องพอสนุก สุดท้ายเอาน้องชายห่อส้มโอไปๆมาๆจบเกมส์ครับ สบายตัวไปครับ งานไม่เร่งรีบ อยู่จนครบเวลา อาบน้ำ ล้างตัว สะอาดเหมือนครั้งแรกที่ขึ้นมา น่ารักจริงๆ ครับคนนี้    งานตามใจ ก็ฟินดีครับ ขอบคุณ ทางร้านที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ขอบคุณครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

size=13pt]    ยามบ่ายหลังเลฺกงานแวะมาร้านประจำ  จองไว้น้องริเอะงานหวานฟิวแฟนไฟหน้าใหญ่(ทำมานะ)  เข้าร้านเลยเวลาไปนิดๆทักทายกับพีอาร์แหม่มเหมือนเช่นเคย จ่ายค่าเสียหาย B2B เสดก็พากันขึ้นห้องไปดีกว่า  น้องตัวเล็กผมยาวหุ่นแซ็กซี่  น้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน การอาบตามมาตฐานไม่มีอะไรหวือหวา  ตัดมาที่เตียงเราผลัดกันรุกผลัดกันรับ  งานน้องไหลลื่นไปเรื่อยๆไม่ธรรมดา  สุดท้ายก็ขอน้องจัดทาสีบ้างอย่างเต็มไม้เต็มมือ  เสียงครางก็เริ่มออกเปนระยะๆ  น้องก็จับคันเร่นชักขึ้นชักลง  สุดท้ายเขื่อนแตกพุ่งไปถึงผมยาวของน้อง  น้องตกใจและขอรีบไปทำความสะอาดก่อน   สุดท้ายน้องกลับมาแซวพี่ยังวัยละอ่อนเนี่ย ไฟแรงจุง  ^^-.,-”   
batman2557 

size=13pt]    ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยครับ ว่าอยากไปลองนวดที่อื่นดูบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาที่ lovely spa ตลอด เพราะบรรยากาศ, PR, และน้องๆที่นี่ ที่ดูแลดี๊ดีทุกรอบ และครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมจองน้องริเอะผ่านไลน์ เข้าไปถึงร้าน PR ต้อนรับด้วยอัธยาศัยที่ดี นั่งรอน้องแป๊ปนึง  PR ก็เรียกน้องออกมารับ เจอะกันครั้งแรกน้องยิ้มหวานหน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆเสป็คผม  ขึ้นห้องไปเราก็นั่งคุยกันพักนึงและผมก็ขอน้องว่าเราไปอาบน้ำกัเหอะ ปกติผมไปทีไรไปด้วยความรีบครับ เพราะต้องรีบไปสะสางงานต่อจะค่อนข้างยุ่ง แต่มา lovely ผมสามารถจัดสรรเวลาได้ครับ  ต่อนครับ งานอาบน้ำน้องค่อนข้างจะสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกทุกมุม สะอาดกว่าผมอาบน้ำเองอีก 5555 เสร็จมานอนรอน้องที่เตียง น้อตามมาก็มานวดให้เราผ่อนคลาย นวดค่อนข้างดีครับ ที่สำคัญน้องคอยถามตลอดว่า พี่รู้สึกดีไหมคะ อยากให้ทำอะไรได้หมด ตามใจสุดๆ แต่ด้วยที่ผมค่อนข้างรีบเลยบอกน้องว่าไม่อยากนวดละลุยเลยนะ น้องก็ตามใจอีกเช่นเคย น้องบอกงั้นพี่นอนเฉยๆเด่วหนูจัดการให้เอง น้องเริ่มบุกตั้งแต่หัวนม สุดท้ายมาบุกที่หัว.... ทำไปสักพักน้องจับ CD มาโหลดและเราก็แลกเปลี่ยนวิทยายุทธ์กัน แลกกันหลายกระบวนท่าท้ายสุดก็ต้องยอมจำนน ต่อแม่นางริเอะ  ขอบอกว่าร้องเขานิสัยดีมากๆครับเป็นกันเองน่ารัก ไม่มีเร่งเลย ตามใจสุดๆ อยากให้ลองครับ สุภาพกับน้องเข้าไว้ น้องจะดูแลแบบดี๊ดีครับหน้าตา: 9ไฟหน้า : 7 (ให้แค่นี้เพราะผมไม่ชอบ นมซิลิโคนนะครับ)อารมณ์ร่วม: 10GF: 10^^-.,-”   
Battleship_007 

size=13pt]   วันก่อนอยู่บ้านร้อนมาก หาที่คลายร้อน(หรือว่าร้อนยิ่งขึ้น)สอบถาม PR  มีน้อง ๆ อยู่บ้างมั้ย เลยมาลงเอยที่น้องริเอ๊ะไปที่ร้านโดยไม่ชักช้า นั่งคอยสักปับ น้องมาชวนขึ้นห้องเข้าไปในห้องอากาศร้อนมาก แอร์เสียอีกต่างหาก เลยต้องย้ายห้อง นั่งคุยสักแป๊ป น้องชวนไปอาบน้ำ น้องตัวเล็ก แต่
อกใหญ่ ชวนกันไปอาบน้ำ ก๊อกน้ำเสีย น้ำรั่ว แต่ไม่มีเวลาเปลี่ยนห้องแล้ว เลยอาบทั้ง ๆ ที่สายน้ำรั่ว ระหว่างอาบ ก็สำรวจนมและจิมิ นมแข็งเป็นไต จิมิสวยงาม บิ้วกันในห้องน้ำ สักพัก น้องชวนไปต่อที่เตียงดีกว่า บิ้วกันได้ที่ ไม่ต้องนวดหลัง นอนหงายดีกว่า ปล่อยให้น้องริเอ๊ะ บิ้วสักพักตาทีของเราบ้าง จัดการไปหลายกระบวนท่า จูบปากน้องน้องบอกว่า ปกติจะไม่จูบปากนะ แต่ให้พี่ได้นิดหน่อย จัดการกับนม ต่อด้วยทาสี พร้อมขยี้นม เหมือนน้องจะจัดการให้ขยี้นะ แข็งเป็นไตเลย ส่วนน้องชายกับน้องสาวก็ทักทายกันด้วยความสนิทสนม แต่ไม่เกินเลยนะ มันมากจัดการเสียเรียบร้อยเหงื่อโชกเลย เพราะอากาศร้อนมากแอร์ไม่ได้ช่วยอะไร เลยต้องรีบไปอาบน้ำ และร่ำลาน้องเพราะอากาศร้อนนะ ไว้มีโอกาสพบกันใหม่นะ น้องริเอ๊ะ^^-.,-”
   
ato56 

size=13pt]   วันนั้นเข้าร้านไปช่วงหัวค่ำ น้องที่จ้องไว้กับพลาดเป้าไป น้องกะทิ ที่ตามกันมานาน น้องมีธุระกลับก่อนเวลา เอาก้อเอาเข้าไปวัดดวงเอา มีน้องใหม่หลายคน แระน้องเก่าอีกหลายคน พีอาร์แหม่มคนสวย เหมือนเดิม  มาดูน้องเพอร่า อ้าวขึ้นงานอีก แต่น้องสูง ขาวเพรียวสวย คับ พลาดอีกเป้า  พอดีมาอีกน้องริเอะ  คนคนนี้น่ารัก ตัวเล็กเสปคเราแฮะ  แถมไซค์แบบตูมๆๆๆ ด้วย บวกขาวอีกต่างหาก นี่มันหุ้นนางเอกเอวีชัดๆๆ เหลือแต่งานจะเอวี อะเปล่า ต้องรอง งานเค้าว่าแบบตามใจไม่ใช่แนวบู้ๆๆ อะคับ  ติดตามมาจริงเป่านะเขาเ่ลาว่าไม่เท่าตาเหน ตาเหนไม่สู้มทอคลำ เมือคลำไม่สู้  เอา มือเสียบ คับ ไม่ต้องมากความเหมือนมองกันแล้วถุกชะตา มาแต่บางก่อน  เข้ามานั่งในห้องเลยแระกัน น้องเข้ามานั่งคุยกันซักแปป เหมือน สตาทเครื่องน้องเข้ามาบุกจู่โจมก่อนเลย เข้ามา หอมแก้ม ซุกซอกคอ นัวเนียตั่งแต่ยังไม่ถอดเสื้อผ้า น้องเข้ามา ออดอ้อนเอาใจสุดๆ ซักพักพอของขึ้นน้องถึงชวนอาบนำ้ คับ น้องถอดกางเกนยีสรัดแน่น เลยให้เหนสัดส่วน เรื่องหน้าอกไฟหน้าไม่ต้องพูดถึงน้องจับมือ เอาใช้ไปบีบสองเต้า เค้าคลึง บอกไม่มีใครนวดมานานแระ  พี่นวดให้หน่อย นวดไป ซุกไซ้ไป ให้ของขึ้นอีกรอบ ถึงได้อาบน้ำกัน เข้าไปอาบนำ้น้องอาบสะอาดดีมากเลย แถมบอดี้เสียวในห้องน้ำอีกรอบ  ถุไถสไรหนอน้อยน้องบอกเอาให้เสร็จในห้องน้ำก่อนเลยรอบนึง แบบเน้นขัดที่ปลายจรวคซะสะอาดเลย เราเหนท่าไม่ดีเลยหนีบอกขึ้นเตียงรอนะ น้องก้อตามมาไม่ต้องนวดแระอันนี้ตัดไปเลย  นัวเลยแระกัน น้องบุกจูบปาก ไซ้ซอกคอ  ต่อด้วยบิ้วตวัดที่หัวนม มาเปนชุดสลับกันไป จะไหวไหมเนียะ เรา ยังไม่ได้บุกเลย น้องยังขัดปลายหัว ลุบไล้ ด้วยปลายมือ แถมด้วย เอาลิ้นตวัด ซัดด้วยอมด๊วฟฟ อยุ่พักใหญ่ จนเราต้องพลิกกลับ จับน้องหงาย ดุดที่ปลายห้วนม ทาสี ให้น้องบ้าง น้องไม่ยอมตกเปนฝ่ายรับฝ่ายเดียวมือน้องก้อ จับปลายจรวด รูดขึ้นลงไปด้วยแลกกัน    ใช้นิ้วเขี่ยสำรวจถ่ำอย่างนุ่มนวล ตวัดที่ปลายจุเสียวน้องไปด้วย   น้องเริ่มออกอาการ มีสบสายตายั่วยวน  สงสเียงเสียว   ด๊วฟฟฟไป เราก้อเขี่ยไป เสียวๆๆจนน้องไม่ ไหวบอกขอขึ้นเองบ้าง น้องนั้งทับน้องชาย ถุไถไปตามร่องของน้องเค้า ดุน้องชอบท่านี้มากคับ อาการออกเลย   ซักพักน้องก้อเสร็จ   แต่เรายังน้องลงมาด๊วฟฟสลับกับการชักให้    เราก้อต้องเสร็จตาม ไป น้องคนนี้น่ารักเอาใจเก่งมาก  แต่ต้องทะนะทนอมกันน้องไว้คับ แล้วดีเอง งานใช้ได้คับ^^-.,-”   
tm_pk   

size=13pt]   บางทีก็อยากไปร้านอื่นบ้าง แต่ก็ไปไม่พ้นซักที เลิฟลี่สปามีน้องๆดีๆไว้เพียบ โดยเฉพาะน้องคนนี้ที่เพิ่งเห็นครั้งแรก น้องริเอ๊ะ บอกเลยว่าไฟหน้า 11/10 สวยมาก หัวนมชมพู นัวมันได้ใจ นัวแบบอย่างกะแฟนจริงๆ ที่สุดแล้วฟิลแฟน เจอน้องตอนแนะนำตัว นี่แทบกราบอยากขึ้นเลย พอขึ้นไปน้องไม่พูดพร่ำทำเพลง น้องจับไปกอด ไปจูบ ไปดูด ทุกอย่างแบบว่าดีมาก ฟินมากก และก้เริ่มอาบน้ำ น้องอาบดีมาก เราคุยกันถูกคอจัด เรื่องนั้นเรื่องนี่ ซักพักก้เริ่มชักให้รัวๆ ตั้งแต่ในห้องน้ำ จนลากมาเตียง น้องร้อนแรงมาก ยั่วซะจนผมจะพุ่งแบบไม่ได้สัมผัส น้องเล่นบทเมียโหด ผมเล่นบทผัวใจร้าย เราสองคนนัวกันอย่างมัน เบรินทีร่วม 20 นาที เพราะมันช่างหวานอร่อย หอม นุ่ม จนได้แลกลิ้นกันรัวๆ ก็รู้เลยว่าไปร้านอื่นไม่ได้แล้ว น้องเต็มที่ทุกคนจริงๆ น้องริเอะ อันดับ 1 ในใจ และเราก้ร่วมรักกันจนจบ น่ารักจริงๆไฟหน้า 11/10ฟิลแฟน 11/10หุ่น 10/10หน้าตา 9/10 ริเอะ เลิฟลี่สปา^^-.,-”   
battleboom 

size=13pt]  งานดีทุกอย่างดี มีหรือจะไม่ซ้ำ ดูงานจากกระทู้เก่าได้ วันนี้ก็เลยซ้ำรอบ 2 จ้ะ เลิกงานดึก พุ่งตรงมายังร้านเลือกน้องเลยย (จริงๆยังมีอีกเยอะนะ แต่ใจมันรักคนนี้ไปซะละ)  งานยังดีเหมือนเดิมฮะ ไฟหน้าสุดยอด ซีนอนสุดๆ งานตามใจ บิ้วตรงไหน แฉะตรงนั้น เน้นสุภาพกับน้องนะครับ ทุกอย่างจะดี GF 11/10 จ้ะ ^^-.,-”   
Sequence   
size=13pt]   แบบว่าขอรูปทาง Line แล้วบุกไปดูตัวจริง โชคดีจริงๆ ที่น้องว่าง ... ขาวๆ สูงๆ ไฟหน้าใหญ่โต ยิ้มน่ารัก แต่ก่อนที่จะตัดสินใจ PR แหม่ม เรียกแถวหน้ากระดานเรียง 1 มาให้ชมเลย น้องมี 10 กว่าคน สายตาทุกคู่จดจ่องมาที่ผม ลูกค้าเพียงคนเดียวในตอนนั้น เขิลสิครับ ... แต่ละนาง น่ารักใช่ย่อยที่ไหน แต่ ก็ต้องเลือกเพียง 1 เดียว ... น้องริเอะ   จ่ายค่าสิดสอดแล้วไปนั่งรอเลยครับ  วันนี้ได้ห้องใหญ่น้องพาขึ้นห้อง นั่งคุยทักทาย ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ   ถอดชุดออกมา เป็ยดังที่คาด ขาวใหญ่ .. นี่มันส้มโอชัดๆ ลองบีบๆ ดู นิ่มมือ โมมาดี  งานอาบน้ำนี่ เน้นว่า สะอาดโคตรๆ ดีกว่าผมอาบเองอีก ... ถูทุกส่วน ... มีเสียวนิดๆ   จากนั้นมานอนคว่ำหน้ารอที่เตียง ... ให้น้องนวดหลังให้แบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ น้องนวดพอได้ครับ หันหน้ามา อืม ... บิ้วพอได้ แต่ไม่เก่ง ให้น้องทำงานซักแป๊บ ... ท่าไม่ดีขึ้น คนนี้ต้อง ชงเอง กินเอง อืมม เข้าท่า งานตามใจครับ ไปไหนไปกัน แกล้งน้องพอสนุก ก็ปล่อยให้น้องริเอะ ปิดเกมส์ ... สบายตัวไปครับ งานไม่เร่งรีบ อยู่จนครบเวลา อาบน้ำ ล้างตัว สะอากเหมือนครั้งแรกที่ขึ้นมา น่ารักจริงๆ ครับคนนี้   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะเจอแบบต้องชงเอง กินเองซักครั้ง แต่งานตามใจ ก็ฟินสิครับ ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ เรียกมายืนเรียงแถว ผมก็เขิลแย่สิครับ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ขอบคุณครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:13:35 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   

น้องพาเล็ต
เด็กๆใสๆวัยซนๆกวนๆแบ๊วๆ นิสัยดี ร่าเริง เป็นกันเอง น่ารัก น่าลอง น่าลุ้น
มาเต็มสตรีม ฟีดแบกดี กลิ่นเด็กโชย......เป็นอมตะจุงเบย!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
[ size=13pt]  การบ้านค้างส่งหลายวัน เหตุจากเข้า web ไม่ได้ใครรู้สาเหตุ บอกด้วยครับ ตอนนี้เข้าได้แล้วไม่เสียเวลา แนะนำครับ  น้องใหม่ สวยสดใส น่ารักวันนี้ ต้อง น้องพาเล็ตนักษา มอดัง ขึ้นแท่นอับดับหนึ่ง ของชมรมคนรักเด็กเพื่อให้เห็นว่า น่ารักจริงมั๊ย  ดูภาพยืมครับจากภาพเห็นแล้วเป็นอย่างไร บ้างน่ารักมั๊ย  รูปร่างสมส่วน หุ่นกำลังเหมาะ ไม่สูงหรือต่ำเกินไปผิวขาวเนียนมาก สะอาด ไร้ลอยสักถอดเสื้อผ้าออกมาโชว์ตัว ในชุดวันเกิด  ไม่ผิดหวังหน้าอกจุดสีชมพู  ขนาดพอดี ...เต็งตึง แน่นๆๆ  อดใจไม่ได้  จู๊บๆๆ สักนิด นั้นๅๅ มีอาการขนลุก ตื่นสู้ลิ้นซะด้วยอาบน้ำ บริการได้ดี แนะนำนิดๆๆ หน่อยๆๆ เล่นเสียวกันบ้างพอเป็นพิธีงานนวดนวดได้ดี ทั้งนวดหลัง นวดหน้า ...มาถึงงานนัวนี่ซิ  ไม่ต้องสอนกันเลยลงลิ้นลื่นไหล เล่นพลิกคว่ำ พลิกหงาย เล่นมุดเข้าซอย...มีเสียง...Zaa  ประกอบตามมาลีลาขย่มบน โยกขึ้นลง ทำได้ไม่แพ้ใคร  ...สุดท้ายยอดแพ้ แตกกระจายแนะนำครับ...น้องพาเล็ต นักษา น่ารักสดใส งานดี หวานได้ บู้ได้ ...รับประกันไม่ผิดหวังขอบคุณครับ^_^^^^^-.,-”   
somsakbest 

[ size=13pt]  น้องพาเล็ต@LOVELYSPAเห็นรูปน้องผ่านไทม์ไลน์มาหลายเดือน วันนี้น้องเข้าร้าน สอบถามคิวน้องจาก PR  คิวว่างพอดี ขอดูตัว ผิวพรรณดี หน้าตาน่ารักแบบเด็กๆ จ่ายค่าสินสอดพาน้องขึ้นห้องงานอาบน้ำ น้องเรียบง่ายได้มาตรฐานปกติ เช็ดเนื้อเช็ดตัว น้องเดินมาตามคุกเข่า กลืนกินน้องชายหายเข้าไปในปาก น้องร้องเพลงอยู่พักใหญ่ สักพักน้องถาม "69 มั๊ยพี่ ?" ได้ยินแบบนั้น จะรีรออะไร ขยันตัวเปลี่ยนท่าเป็น "69" โรมรันพันตูอยู่พักใหญ่ ก็แพ้แตกน้องไปสรุป :- เด็ก ๆ น่ารัก  นิสัยดี ร่าเริง ตามใจพอสมควร- หน้าตา 7/10 - หุ่น 8/10- บริการ 8/10^_^^^^^-.,-”   
vittz

[ size=13pt]  “วันนี้ว่างบ่ายเลยแวะเข้าไปแบบไม่ได้ถาม pr ก่อน พอเข้าไปถึงร้าน ก้บอกไม่ได้จอง เลยเรียกออกมา ตอนเจอแต่ละคน บางคนเคยเห็นหน้าบางคนไม่เคย ก้ตัดสินใจสักพักเลยเลือก พาเล็ต ก้จัดการจ่ายค่าครอสไป จากนั้นก้นั่งรอน้องพร้อม พอพร้อมก้ขึ้นห้อง เข้าห้องคุยกันนิดหน่อยแล้วไปอาบน้ำกัน อาบแบบธรรมดาไม่มีอะไรมาก แล้วออกมา  น้องก้บอกให้ขึ้นเตียง ก้ไปนอนรอ จากนั้นน้องเริ่มก่อนเลย เริ่มจากด้านล่างก่อน น้องทำอยู่สักพักน้องก้ขยับขึ้นมาให้จับไฟหน้า กำลังพอดี ไม่แข็งนิ่มๆ จากนั้นน้องก้เริ่มก่อนเลย จนต้องบอกน้องเดียวพี่จัดให้บ้าง ก้เลยจัดคืนบ้าง ได้สักพัก ก้ต้องแพ้น้องไป เลยบอกน้องเป็นคนแรกที่จัดพี่ได้สุดๆ จากนั้นก้ไปอาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันต่อ จากนั้นพอถึงเวลาก้ลงมา แยกย้ายกัน สงใสคร่าวหน้าอาจจะได้มาเจอกันอีก ^_^^^^^-.,-”   
tutortorini   

[ size=13pt] “ รอบสองจาลองสลับแนว ติดใจความฟิตบ้างไรบ้างน้องยังเดกกำลังดีผิวสองสีตัวเลกหุ่นแจ่ม งานดีมีทอนน้าเอ่อทั้งลุกรับอารมร่วมบวกกับความเด็กสเปรยบ้างไรบ้างนะขึ้นดีด้วยนะตัวเบาเขย่ารัว 555 คะแนนรวมหุ่นโดยรวม.7.5 เนื้องาน. 7.5 หน้าตา.6.5เหมาะสำหรับคนชอบเดก บางกรอบ แซ่บด้วยไรด้วย ^^^^-.,-”   
Kitkat13   

[ size=13pt]  “PR แนะนำน้องคนใหม่คริคริก้อเลยลองส้ากน่อยน้องตัวเลกผิวเหลืองตักเลกแต่มีไฟหน้าใช้ได้ก้อนก้อมีน้างานดีมีคุนภาพ เวิรคเลยทีเดวอาบบน้ามก้อดีงานแก้แจ่ม  อารมถึงครับบอกเลยน้องขึ้นยาวไปๆฟิลแฟนฟรุดๆน้องยังเดก ยังฟิตเปรี้ยยยยยคะแนนโดยรวมเนื้องาน. 7.5 เนื้อตัว. 7 งานบริการ. 7.5 ความใส.7.5 เหมาะกับคนที่ชอบ วัยใส ตัวเลก งานดีไม่งอแง ไม่เรื่องมากจ้า ^^^^-.,-”   
Kitkat13   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:14:21 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

น้องต้นน้ำ
สาวน้อย วัยสดใสมาใหม่!!!ใจถึง  ตัวเล็กน่ารัก  คุยเก่ง ว่านอนสอนง่าย งานตามใจ
จัดเต็มเลยยยยจร้า!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] มารีวิวน้องต้นน้ำกันอีกเช่นเคยครับเอาเป็นว่าเราเกือบจะเสร็จกันตั้งแต่ในห้องน้ำน้องทั้งดูดทั้งเลียและอมอย่างเมามันผมก็รุกล้ำพื้นที่น้องต้นน้ำอย่างไม่รอช้าอารมณ์ดีฟิวแฟนเกินร้อย น้องบริการดีมากๆ ผมก็ก้มลงไปดูดหัวนม ไซร้คอ เลียมาถึงเนินสวาทหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ไม่รอช้า บรรเลงเพลงกันไป 3 เพลงน้องต้นน้ำก็ทั้งกระตุกอละตอดอยู่จนกระทั่งเราทั้งคู่ครบยกหมดไปน้ำพอดีครับน้องต้นน้ำงานดีมีทอน100%เกือบจะเสร็จคาปาก ทั้งเลียทั้งดูดไข่จนแทบจะ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] วันนี้แวะมาส่งการบ้านน้องต้นน้ำ ที่ร้าน lovely Spa ได้ทำการนัดน้องล่วงหน้าไว้ คือเราแบบติดใจไงเลยต้องกลับมาซ้ำอีกรอบนึงน้องต้นน้ำนี้คือฟิลอารมณ์เหมือนได้เอาเมียแค่อาบน้ำ ผมก็ขนลุกไปทั้งตัวแล้ว การอาบน้ำของน้องก็ทำให้ผมถึงกับเกือบแตกคาห้องน้ำเลย ไฟหน้าน้องกำลังดีขนาด 32 เรียกได้ว่ากำลังพอดีมือเลยครับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือ ลีลาการใช้ลิ้นของน้องต้นน้ำ ที่ทำให้ผมไม่มีวันลืม ทั้งอมดูดรูดเ****** อย่างไม่ถือตัว ซึ่งตรงจุดนี้ ผมให้น้องเกินร้อยเกินพันเลยครับ น้องต้นน้ำมีอารมณ์ร่วมเยอะมาก ผมทั้งทั้งดูดนม และลงไปทาสีแล้วจับน้องมาทำท่า 69 สวรรค์ชั้น 7 เลยครับ ทั้งท่าเบสิคท่าด็อกกี้หรือจะอุ้มแตง น้องจัดให้เราได้หมดครับ สมคำร่ำลือ กับน้องใหม่ไฟแรงต้นน้ำ แห่งบ้าน lovely Spa ครับ งานนี้ทอนกระจายครับ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] บ่ายวันนี้มีโอกาสแวะเวียนไปตามคำทักทายของพีอาร์ แหม่มและท่านอื่นๆน่ารักเสมอครับ  กะจะแวบไปคุยเอาขนมไปให้  วันนี้น้องรักไม่เข้าร้านเสียด้วย เอางัยดี ได้รับคำแนะนำอย่างด่วน..คนนี้เรยยยน้องต้นน้ำ...จัดหนักแน่นอนถึงลูกถึงคน  เราเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง..เคยเห็นน้องมาพักละแต่ไม่เคยสัมผัสงานกัน ปกติผมจัดทีละคนๆไปไม่ค่อยสุ่ม..เอาน่าลองดูเผื่อจะถูกหวยเหมือนหมวดจรูญ...มั่ง...น้องสักด้านหลังครับก็โอเคน้องยังใสๆครับ ปกติไม่ค่อยชอบสาวรอยสัก  วันนี้ขอแหกกฏใจตัวเองถือว่าซื้อประสบการณ์..นึกในใจอาจมีร่วง..ผ่างเข้าห้องกันไปน้องเขิลเราปรับอารมณ์กันเล็กน้อยน้องพาอาบน้ำก็ล้างตัวดีปกติมีรูดเสียวๆเวลาล้างบ้าง ก็จบ   มาที่เตียงนอนลงน้องถามจะนวดก่อนมั้ย อื่มลุยก่อนดีกว่าน้องต้นน้ำก็จัดการนมเราลิ้นพัลวัลไปทั่วเสียวสิครับน้ำจูบปากอย่างสุดยอด  ขึ้นๆลงระหว่างปากกับนมเราเสียวจี๊ดมือก็ไม่ปล่อยว่างงานนร้าาารูดๆเบาเสียวจี๊ดดดดหนอนชาเขียวเลย...จะทนไม่หวายยยยเลี้ยว...ฝนจะตกสวมเสื้อกันเปียก..พายุช่างรุรแรงเสียเหลือเกิน.เขย่าบ้านพังไปเป็นแถบๆ..แถมแผ่นดินไหวระดับระดับ 9 ชัดๆ รุกๆรับๆ ทั้งฝนทั้งฟ้า หนักเรย...ฟ้าหลังฝนย่อมดีครับ เลยทริปน้ำใจน้องไป xxxx ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์นี้อาจจะมีความงง  ขอให้ท่านไปสัมผัสละกัน คะแนนให้ไม่ถูกกันทีเดียว GF=8มีเขิลบ้างแนวเด็กๆน่ารักๆ  ไฟหน้า = 7 พอดีตัวพอดีคำใสๆ  ผิวทั่วไปแล้วแต่ครับ ชอบหรือไม่ชอบรอยสักให้คะแนนไม่ถูกแล้วแต่จริต  ช่วงล่างแนบสนิท=8.5 เอวระดับโช๊คแก๊สเลย แน่นหนึบสาดโค้งไม่มีหลุด  สายบู้เต็มตัวทั้งภาพทั้งเสียงมาครบเซอร์ราวด์...ขอบคุณคำแนะนำจากพีอารณ์ดีๆครับ...เต็มอิ่มขอบคุณพีอาร์ทางร้านครับมารีเทิร์นแมทแน่นวลเคสนี้^_^^^-.,-”   
cpm2000

size=13pt] กลับมาอีกครั้งในรอบ 2อาทิตย์  ที่นี่บ่อยกว่า ไปเดินห้างอีก ก็น้องๆน่ารัก บริการดีทุกคน วันนี้มาเจอน้องต้นน้ำ น่ารัก เด้กๆ ใสๆ เลยครับน้องบริการดีมาก อาบน้ำ ดูแลอย่างดีอายุน่าจะ 20-21 เอง ยังใสๆ อยุ๋ แต่ตั้งใจทำงานมาก ทั้งดูด ทั้งเลีย เรียกว่า บุกเกินวัยเลยน้องบอกว่า มีอารมณ์ร่วมด้วย เลยทำงานได้เต็มที่ วันนี้บอกไว้ก่อนเลย ขอ 2รอบนะ น้องบอกถ้าพี่ไหว น้องก็ไหว อิอิ น้องจะออกผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกสวย หัวนมสวย ผมว่าผู้ชายอย่างเราๆน่าจะชอบกันชมน้องไปหลายรอบเลย หน้าอกสวย น้องออกจะเขินๆ น่ารักดีครับน้องก็มาบิวให้ ทั้งดูด ทั้งอม เรียกได้ว่า ทุกท่าสรุปโดนไป 2รอบ สบายตัวเลยครับน้องน่ารัก เด็กใสๆ งานบุก ตามใจ แนะนำ ถ้าลองแล้วจะหลงรักเลยครับ  ^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone

size=13pt] ปกติผมจะขึ้นงานกับน้องไม่ค่อยซ้ำ วันนี้ว่างก็แวะมาเยี่ยมน้องๆที่lovelyซักหน่อย น้องพีอาร์จัดโชว์ตัวแบบหน้ากระดานเรียง 1  เห็นหน้ากันชัดๆ ผมมาหยุดที่น้อง"ต้นน้ำ" น้องคนนี้หน้าตาเด็กๆหมวยๆครับผิวขาวสะอาดตัวเล็กๆ หุ่นสมส่วนเป๊กเลย เอาน้องคนนี้แหละครับ อายุ 19 เรียนปี2 ม.เอกฯ รูปร่างหน้าตาเอาไปเลย 9/10 ส่วนงานเดี๋ยวต้องลองดูครับขึ้นมาที่ห้องถอดเสื่อผ้าอาบน้ำ ก่อนอาบน้ำมีนัวร์กันนิดหน่อยพอให้ได้ฟิว แล้วก็เดินแก้ผ้าเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดำระดับหนึ่ง ระหว่างที่น้องอาบน้ำให้ผมก็นวดคลึงบริเวณหน้าอก 34 พอดีมือ นมน้องแข็งครับ(นมแท้นะ) จุกก็น้ำตาลอ่อนๆ ไม่ดำ จุกเล็กกำลังพอดีปาก ผมทั้งดูดทั้งเลียดูดนมน้องมันมากครับ ไม่ไหวและจัดในห้องน้ำสักดอกดีกว่า ว่าแล้วผมก็จัดท่าเก็บสบู่น้องไปตามแบบฉบับของผม มือก็ล้วงไปบีบนมน้อง นิ้วโป้งกะนิ้วชี้ก็บี้หัวนมน้องแบบได้รมณ์มากครับ ปากผมก็ไซร์ซอกคอน้องแบบหนักหน่วงจนน้องร้องครางเบาๆ สักพักผมก็เสร็จน้ำแรกไปแบบเบาๆก่อน ไว้น้ำสองค่อนจัดน้องแบบเต็มรูปแบบครับ อาบน้ำเสร็จก็มาที่เตียงให้น้องนวดให้และผมก็พักยกไปในตัว นวดสัก สิบห้านาทีผมก็เริ่มจู่โจมน้องอีก ลืมบอกไปน้องจัดอยู่ประเภทแนวรับครับ งานสบายเลื่อยๆฟิวแฟนวัยรุ่นยังงัยยังงั้นเลย และยกสองก็เริ่ม ผมจูบเลียน้องตั้งแต่หัวจรดเท้า น้องผิวขาวเนียนนัวร์แล้วได้อารมณ์มากไม่มีรอยแตกทำให้สะดุดลิ้นเลยครับ นัวร์น้องพอได้อารมณ์เต็มที่ก็ถึงวินาทีสุดเสียวกันเลยผมจัดไปแบบให้น้องลืมไม่ลงเลยครับ ร้องเสียงเหนื่อยไปเลย ผมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆจนรู้ว่าน้องชอบท่า ดอกกี้ ก็เลยจัดกันยาวๆไปเลยจนเสร็จพร้อมกันครับ ภาพรวมแล้ววันนี้คุ้มมากครับ ทอนกระจายเลยเพื่อนๆ น้องๆที่อยู่ใกล้ๆก็แวะมานะครับก่อนมาลองโทรเช็คดูนะครับ น้องต้นน้ำ งานตามใจไร้ที่ติ^_^^^-.,-”   
coyoman1

size=13pt] น้องคนนี้ไม่เคยจองลองดุครับงานใช้ได้อวบนิหน่ิอยผิวดีมีรอยสักงานบิวใช้ได้นะอายุน้อยแนวใสๆตรงๆชาวเหนือจ้าวบุ๊ดีครับมีทอนพอควรเบยยยไม่เร่งเอาอกเอาใจนวดเก่งมากสบายตัวววแนะนำอรกหนึ่งครับคะแนนรวมๆๆๆเนื้อตัว. 7เนื้องาน. 7.5เปนกันเอง 8ลองดุครับป๋มมมมม^_^^^-.,-”   
Kitkat133   

 size=13pt] ช่วงเที่ยงวันพฤหัส พอมีเวลา  จะไปไหนได้ นอกจากหาที่เย็นๆ น้องๆน่ารักช่างเอาใจ  ที่ Lovelyspa เนื่องจากเดินทางไปถึงร้านค่อนข้างเร็ว น้องๆเตรียมตัวเสร็จแล้วค่อนข้างน้อย มีน้องโชว์ตัวแค่2คน  หนึ่งในนั้นคือสาวน้อยชื่อ " ต้นน้ำ " น้องหน้าตาน่ารัก สไตล์เด็กๆครับ พอจ่ายเงินแล้วก็ขึ้นข้างบน พร้อมกัน ถึงห้องน้องน่ารักครับ ขอดเกร็ดมายิ่งน่ารักใหญ่ หุ่นสวยกำลังดั หน้าอกสวน สไตล์วัยรุ่นใสๆเลย เราไปอาบน้ำล้างตัวด้วยกันครับ น้องดูแลดี ชวนคุยตลอด  มาสักพักออกมาด้านนอก มาที่เตียง น้องนวดให้เล็กๆ  จากนั้นก็ชิมแคลเซียมน้องครับ อบอุ่นมากๆๆๆ ขาวสวย ขนลุกเลย น้อยครางเบาๆ เราตามประกบปากเลยครับ   น้องดูดปากเก่งมาก เคลิ้มเลย นัวกันไปมา ไม่ไหว ลุบเลยดีกว่า น้องยอมทุกท่าครับไม่ว่าเราอยากลองแบบไหนอย่างไร สุดท้ายเร่ง ไม่ไหว แพ้แตก เด็กน้อยเก่งมากครับ  หลงรักเลยทีเดียว เสียดาย มีเวลาน้อยครับ เลยไม่ได้เบิ้ล เสียดายมากๆครับ ออกมาอย่างฟิน ขอบคุณน้องต้นน้ำจากใจจริงจ้า และไม่ลืมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านครับ ^_^^^-.,-”   
loveme.s1981 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:14:50 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

center] ♥น้องไมนอฟ♥ สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไปข้อความข้างบนคือนิยามของน้องไมนอฟ  อ่านแล้วน่าสนใจคืนนั้นได้เห็นตัวจริง ไม่รอช้า จองทันที่ดูภาพยืมก่อนครับ น่ารักจริงมั๊ย^^-.,-”   
somsakbest 

 size=13pt] เมื่อวานนี้เลยนะครับ ไปที่ร้าน PR ก็น่ารัก ... น้องๆ ก็น่ารัก เลือกไม่ถูกเลย ... แต่นั่งขาวๆ ใสๆ นั่นใครครับ   น้องไมนอฟ  PR แจ้งชื่อ เอาคนนี้แหละ น้องลุคเรียบร้อยๆ สูงๆ ขาวๆ ยิ้นหวานน่ารัก ไฟหน้า กะเอา ขนาดกำลังดี ถามราคาค่าครอส แล้วจ่ายเลยครับ   การบ้านมีให้อ่านแยู่บ้างคนนี้ เค้าว่างานตามใจ ต้องขอลอง วํกครั้ง   มาที่ห้อง น้องยิ้มโคตรน่ารักเลย ขี้เล่น เป็นกันเอง ชวนคุยตลอดไม่เหงา ชวนน้องอาบน้ำเลยวันนี้เวลาน้อย ถอดชุดออกมา ไฟหน้ากำลังดี นุ่มนิ่ม บีบมันส์ดีครับ ขาวไม่มาก แต่เนียนอันนี้ยอมรับ เสียดายน้องมีรอยสัก เนียนๆ แบบนี้ไม่น่าเลยจริงๆ   งานอาบน้ำนี่ถือว่าสะอาดมากๆ ใส่ใจรายละเอียดมากๆ คงมีหายแหละวันนี้ มีบิ้วเสียวๆ ในห้องน้ำนิดๆ   มาที่เตียงผมหันหลังให้น้องก่อนเลย น้องมาบีบๆ นวดๆ ดูไม่ค่อยคล่อง งั้นหเนหน้ามาเลย สู้กันนิดหน่อย งานบู๊ น้องคงไม่ถนัด งั้นไม่เป็นไร จามพี่มา .. ชงเอง กิน้อง อันนี้ถือว่าดีครับ เพราะ ไปไหนน้องก็ไปด้วย ไม่มีขัดขืน ...   เรียบร้อยกันไป งานนี้ หมดหลอดอีกเช่นเคย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับช่วงนี้ไปบ่อยเลย น้องใหม่ๆ มาเยอะ ตามเก็บไม่ทันจริงๆ ครับ ขอบคุณ PR นัท และ อีกคนจำชื่อไม่ได้ เพราะ น่ารักมากกกก...  ไว้ไปถามชื่อใหม่ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

 size=13pt] หลังจากได้อ่านการบ้านของพี่ๆน้องๆหลายฉบับ  สร้างความมั่นใจขึ้นมาตัดสินใจจองน้องใหม่ชื่อไมนอฟ  ถึงร้านหลังฝนตกรู้สึกเงียบนิดๆ  ทักทายกับพีอาร์แอ้ยิ้มให้น่ารักสนิดเช่นเคย  จ่ายค่าสินสอดเสดเราก็จุงมือขึ้นห้องกันดีกว่าเนอะอากาศแบบนี้  ตอนแรกคิดว่าน้องตัวเล็กแต่ไม่นะ  น้องขาวโอโม่ผิวเนียนตาตี๋ออกแนวหมวยๆ  ไฟหน้าไม่เล็กพอดีตัวหุ่นอวบนิดๆมีรอยหสักหน้าท้อง  นั่งคุยกันสักพักน้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  เราช่วยกันถูช่วยกันอาบซึ่งกันละกัน  ตัดมาที่เตียงน้องพอบิ้วได้บ้างแต่ยังไม่เก่งเท่าไหร่  เหมาะกับชองเองกินเองมากกว่า  น้องค่อนข้างตามใจไม่หวงตัว  จูบปากได้นิดๆจับทาสีแหย่เข้าไปสำผัสได้หมด  แต่ไม่รู้เปนไงน้องชายเกรงใจไม่ถูกกับมือน้อง  คืนนี้คงเพลียมากไปเลยไม่สำเร็จ   แต่ก็ขอบใจน้องไมนอฟมากๆน้องทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt] หลังจากติดตามอ่านการบ้าน น้องไมนอฟ มาหลายฉบับพร้อมทั้งเคยเห็นตัวจริงมาแล้ว ต้องพิสูจน์ กันสักครั้ง  วันนั้นไปถึงร้าน  น้องว่างอยู่พอจองขึ้นงานซิครับ  ภาพยืมครับ  ดูจากภาพจะเห็นความขาวความน่ารัก รูปร่างออกจากออบนิดๆๆเดี๋ยวคงได้เห็นกัน เป็นเหมือนจินตนาการมั๊ยจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย  น้องพาขึ้นห้องได้ห้อง VIP ซะด้วย....ได้เห็น น้องใกล้ๆๆ  ยืนห่างออกไป นิดหน่อย ดึงน้องเข้ามากอด น้องตามใจ..แถมจู๊บ  ที่แก้มมาด้วย  น่ารักจังพร้อมบริการช่วยถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ...งและแล้วถึงเวลาน้องถอดออกบ้างไม่ผิดหวังจริงๆๆ  ผิวขาวเนียน หน้าอกใหญ่พอประมาณแต่ เต้งตึง สุดน่ารัก พร้อมจุดสีชมพูอ่อนๆๆๆแบบนี้ซิ  น่ารักจริง โลกทั้งใบยกให้เธอไปเลยยยยงานอายน้ำ น้องไมนอฟ ขยันอาบให้อย่างดี...มีจู๊ฐไไ เล่นเสียวนิดหน่อย พอให้สดชื้นต่อที่เตียง บอกน้อง ไม่ต้องนวดและ  ก้น้องน่าร้กแบบนี้  ปล่อยให้เสียเวลาได้ยังไง  บอกให้น้องนอนลง ทำตัวสบายๆๆจักการเองเลยครับ  กลิ่นสาวเด็ก น่ารักแบบนี้  ต้องทำแบบสุภ่าพ มากๆๆหน่อยน้องบอกพี่ทำอะไรหนูเสียวจะแย่อยู่แล้ให้หนู่ทำให้พี่ดีกว่า  ว่แล้ว น้องก๊พลิกตัวขึ้น..จัดแจงทำ... ??.....เสียวซ่าสุดๆๆไปเลยลีลาลิ้นพริ้วใไหว เก่งซะด้วย....สุดท้ายน้องก็จัดการจับ น้องชาย น้องสาวมาทำความรู้จักกันเล่นโยกเยก สล้บบน สล้บล่างกันสักพัก  สุดท้าย จบกันไปคนละหนึ่ง กาน้ำแนะนำครับ  น้องไมนอฟ ฉายา นางฟ้าสวยสดใส โลกทั้งใบ ยกให้เธอคนเดียว^^-.,-”   
somsakbest   

 size=13pt] คนนนี้พีอารแนะนำมาครับก้อได้อีกฟิลนึงเลยครับเดกๆซุกซนเอาใจสายตี้ไฟหน้าจัดเตมครับเนื้อตัวเด้งอายุน้อยฟิลแฟนไม่อิดอดมีอ้อนๆนิดหน่อยโดยรวมโอเคอาบน้ามดีนวดพอได้แต่เรื่องบนเตียง แล้วแต่เราเลยครับแจ่มครับบบบบผิวขาวเหลืองสายชิลลลลจ้า. คุยกันหนุกหนานใครเบื่อๆชวนนางคุยฟินๆครับคะแนนรวมมมมๆแล้วไฟหน้าาา.   8.5ฟิลแฟน.      8เนื้อตัว.        7.5บริการ.      7.5เหมาะสำหรับคนชอบสายเดกๆใสๆซนๆอวบๆ เตมไม้เตมมือครับเดกแต่ไม่ค่อยงอแงจ้าคุยรุ้เรื่องครับผมมม^^-.,-”   
Kitkat13 

 size=13pt] คิดถึงที่เดิมอีกแล้ว เลยต้องไป lovely spa ซักหน่อย แต่ช่วงเวลาจะไปทีนี้ คิดว่าเป็นช่วงลูกค้าเยอะ เลยขอจองน้องไมนอฟเลยดีกว่าเด๋วอด อิอิพอไปถึงน้องรออยู่แล้ว น้องไมนอฟน่ารักดี ออกหมวยนิดๆ หุ่นเพรียว พากันไปขึ้นห้อง น้องคุยเก่ง อารมณ์ดี น้องบอกเพิ่งมาทำได้อาทิตย์เดียวเองเป็นกันเองดีมาก ยังมีเขินมีอายน่ารักดี อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยไป คุยเก่งดี ยิ่มร่าเริง น้องไมนอฟถามว่า พี่จะทำอะไรบ้าง ผมเลยถามน้องว่าแล้วทำอะไรได้บ้างล่ะ น้องไมนอฟบอกแล้วแต่ลูกค้าได้หมด โอ้โห แบบนี้ได้ใจไปเลยนวดเสร็จซักพักก็นาบล่ะ อิอิ ชมเชยเรือนร่างก่อนเลย หน้าอกธรรมชาติ กำลังดี น้องสาวอิ่มเอิบ ไม่หวงตัวจะจับตรงไหน ทำอะไรได้หมด น่ารักมากเสียงครางแบบเด็กสาวครางในลำคอพังแล้วได้อารมณ์จริงๆ เชยชมเรือนร่างเต็มที่แล้วไม่ไหวแล้ว คงต้องถึงเวลาซักที โจมตีทั้งเบาและหนักแน่นสลับกันไปจนสำเร็จในที่สุดสรุปน้องไมนอฟ น่ารัก คุยเก่ง อารมณ์ดีเป็นกันเอง ตามใจไม่หวงตัวครับ แนะนำครับ ขอบคุณ Lovely Spa^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt] เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้โอกาสไปร้านประจำ เช่นเคย แต่วันนั้นไปดึกไปนิดน้องๆ มีไม่มากเหมือนทุกครั้ง ตั้งก้อยังประมาณ 10 คน ที่เล็งๆไว้กลับบ้านไปหมดแล้ว ไม่เป็นไร เอาที่อยู่ๆนี่แหละ ไปถึงรอน้องไมนอฟ อยู่พักนึง พอน้องลงงานมาก้อรับงานผมต่อเลย สงสารน้องเหมือนกัน แต่ทางน้องนี่ใช่แบบผมเลย บางๆ หน้าตาน่ารัก  ถึงห้องผมให้น้องพักไปก่อน ด้วยความเห็นใจ ผมจัดการตัวเองอาบน้ำเองเรียบร้อย  ส่วนน้องมารออยู่แล้วที่เตียง เริ่มงานมา น้องก้อบิ้วให้เลย แต่ดูเหมือนเหนื่อยมาจากรอบก่อนหน้าผม  ผมเลยว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ทำเอง จัดการน้องเอง  น้องผิวเนียนมากๆคนนึงเลย  เนียนมากก  หน้าอกแท้ ไม่ศัลย์ ได้รูปสวย  ผิวเนียนมาก แม้กระทั่งจักแร้ยังเนียนเลย 555  น้องตามใจทุกอย่างครับ  ทำไรโอเคหมด  ผมเลยชงเองกินเองจนเสร็จ  พอเรียบร้อยน้องบอกว่า คราวหน้ามาเลือกหนูอีกนะ เพราะคราวนี้ ไม่ค่อยได้ทำอะไรให้พี่เลย เพราะเหนื่อยมาก  ก้อ ไม่เป็นไร  คราวหน้ามาแก้ตัวกัน เพราะผมเองก้อติดใจในผิวน้องมากๆ ถ้าน้องไม่เหนื่อยขนาดนี้  งมีารรมณ์ร่วมกันมากขึ้น แล้วคงสนุกมากกว่านี้  คราวหน้าเจอกันใหม่นะน้ งไมนอฟ^^-.,-”   
chinkhai   

 size=13pt] การบ้านสดๆ ร้อนๆ ร้านนี้ lovery spa เริ่มทำให้ ผมติดใจกับบรรยากาศ และน้องๆ ที ประทับใจทุกคนเลยครับ  ได้ข่าว จาก pr ว่ามีเด็กใหม่ กล่อมง่ายสวยขาว หุ่นดีมา พอ ได้รับปลามา แทบไม่ต้องคิดครับ จองสิครับรออะไรนามชือ น้องไมนอฟ ผมนี้ แค่เห็นรูป บอกเลย ตรงสเปกทุกจุด  คนอะไรใช่เลย หลังจากนั้นก็ ตั้งใจตั้งตามองเวลา ว่าเมือไรจะถึง วันนัด   ผมไปถึงร้านก่อนเวลา ครับ จอดรถอยู่ข้างนอก เห็นเด็กสาววัยรุ่น คนนึง ผมยาวสวย หุ่นดี นี้ ใช่เลยเดินเข้าไปในร้าน คิดในใจ ต้องใช่แน่ๆ และแบ้ว pr.คุณแหม่ม ก็ ทักมาที line น้อง เข้าแล้วนะค่ะ เอ้ย ใช่จริงๆด้วยรีบตอบไปเลย ว่า ครับผมจะรีบเข้าไป แต่ จริงๆผมอยู่หน้าร้านเรียบร้อยแล่ว 555   เข้าไปถึง ทักทาย pr คุณแหม่มบอกน้องมาถึงแล้ว ผมเองก็คุยกันสักแปป คุณแหม่มบอกเชิญเลย ผมเอง แว็บ แรกที เห็น ในรูป เป็นยังไง ขอบอกว่าตัวจริงสวยกว่า มาก มันตรงสเปก น้องเดินไปชวนคุยไป น้องบอก ห้องไหนดีค่ะ ผมนี้ ห้องไหนก็ได้ เพราะใจตอนนี้อยากเข้าห้องแล้ว.  เลือกห้องได้บรรยากาศเป็นใจไฟหรีๆ คุณเอ้ย  ที่อยู่ตรงหน้าผม คือเด็กสาว ทีวัยเดินสยาม แล้วถ้าเราเจอคงไม่กล้าทักแน่ๆ แต่ตอนนี้ น้อง เขา อยู่ หน้าผม แล้ว น้องเป็นเด็กใหม่ จริงๆเลยต้องค่อยๆกล่อมไม่ให้ตกใจ มองหน้าหวานมาก ยิ้มสวย มองหุ่นนี้แทบ อยากถอดเดียวนี้ แต่ ใจเย็นไว้ ค่อยๆคุยกันจับมือ หอมแก้มทีละนิด น้องบอกเขิล ผมเองบอกพีก็เขิล นร้า   สักพักเดินจับมือกันมาคุยตรงทีนอน น้ำไม่อาบละเวลานี้ มัน ใจมัน ไปและ ถาม น้อง เคย ...ไหม น้องบอก เคยแค่กับแฟน แต่ปิดไฟ ผมบอกทีนี้บรรยากาศ ก็สลัวๆอยู่นร้า จากนั้น ผมเองก็ค่อยๆ จูบ ปาก น้อง เคลิ้มตาม ก็ไล่ลงมา ค่อยๆ ถอดทีละชิ้น ทีละชิ้น. เห็นไฟหน้าแค่นั้นละ วัยรุ่นสมัยนี้ เต็มมือดีจริงๆนมน้องใหญ่หัวนมดูดมันมากครับ นิ่มมือละมุน ถึงเวลานั้นถอดทุกอย่าง อารมณ์ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ   น้องเป็นเด็กใสๆ ไม่ดือแม้แต่นิด เพราะ เวลานั้น น้องสีหน้า ไปหมดแล้ว ผม นี้ เอาจรวดน้อยถูๆบริเวณปากถ้ำ โด้ยมีน้ำไหลนองเวลานั้นิอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว   น้องหลับตาพริม เห็นหน้าน้องตอนนั้นขอบอกเลยิsexy สุดๆครับ ถ้าอยากรู้ว่า น้องไมนอฟน่ารักขนาดไหน ลองแวะไปหากันนะครับ ทะนุถนอมน้องด้วย คนนี้  สำหรับผม นี้ ทีสุดจริงๆ^^-.,-”   
Star9   

 size=13pt] คืนนี้นี้มีคิดถึงน้องๆที่บ้าน Lovelyspa ถึงจะดึก ฝนจะตก เราก็จะไปก็ไปดูรูปในไลน์ โดนน้อง ไมนอฟ มากๆ ยิ้มหวาน ใจละลายเลย ไปถึงน้องไม่ว่าง เราก็บอกว่าจะนั่งรอ รอเกือบ 30 นาที หรือ 40 นาทีนี่แหละ และแล้วน้องก็ลงมา น่ารักกกก มาก   ตัดตอนขึ้นไป หลังจาก อาบน้ำ เสร็จเรียบร้อยแล้วลืมบอกไปครับ น้องเป็นน้องใหม่ พึงมาทำงาน ไม่ถึงอาทิตย์เลยยังใสๆ อยู๋แต่ไม่เป็นบไร ครับ ผมเทรน น้องๆมาหลายคนละ  มาถึงน้องออกเขินๆ ก่อนจะเข้ามานวดๆเรา เราก็จับน้องนอนลงเลยครับ แล้วดูดตัวน้องทั้งตัว น้องร้องดังมาก "บอกว่าเสียววคะพี่"นมขนาด 34 หัวนมขนาดกำลังดูดมันส์เลยครับ ดูดไปน้องร้องไป ได้อารมณ์มากๆครับเมื่อได้ทีแล้วก็บอกให้น้องจับสลับมา ชักให้เรา น้อง ก็บิวกันอยู่นาน น้องทำงานได้ดีมากครับ (ตอนนั้นคงมีอารมณ์รวมแล้ว)น้องก็ชักเราไป เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วสอดไปที่ถ้ำ (แน่นมากๆ) ข้างในอุ่นมากคัรบชักๆ สอดๆ กันไม่นาน เราก็แพ้กับ น้องเค้า น้ำพุ่งออกมาาาาา สบายตัวครับ อาบน้ำกลับบ้าน นอนนนนนน^^-.,-”   
Wut-iPhone 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:15:24 PM 11 กรกฎาคม 2018 »

center]น้องแคนดี้D349แอน
[/อดีตเซลล์ขายรถ ลุคแซ่บดีมากประสบการณ์ น่าสนใจ พร้อมเลย
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   น้องแคนดี้ หุ่นแบบอวบๆกำลังพอดีมือไฟหน้าของแท้แม่ให้มา หุ่นแบบน่ากินทั้งตัวผิวขาวยั่งกับสาวทางตอนบน อาบน้ำก็แข็งสู้ละงานนวดแบบพอดี มีรุกล้ำด้วยเม้าส์จนทำให้เราเอวลอย ดูท่าน้องจะชอบอมแล้วน้องแคนดี้ก็เปิดเกมส์บุกรุกเข้าใส่ทั้งดูดเลียหัวนม และไซร้คอเราแบบฟิลแฟนจะให้ทำอะไรตรงไหนได้หมด ไม่งอแงแล้วก็มาขึ้นเราน้องชอบอยู่ข้างบน เริ่มบรรเลงเพลงตามจังหวะ EDM  เอวนี้สุดผมทั้งคลึงและดูดนมสู้น้องก็ยิ่งเด้งรับเอาเด้งเอาเสียงครางกระตุ้นต่อมประสาทกันทั้งคู่ในที่สุดเราก็เสมอกันไป 1-1งานตามใจบริการดีหุ่นอวบอึ๋มแบบหนองโพ 8.5/10คับ ryankitzz
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.563 วินาที กับ 26 คำสั่ง