Ads
 03:25:22 PM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติวเตอร์สาวสอนภาษาแสนสวยสะท้าน! vs HOT!ทะลุรอบ30คนสุดท้ายประกวดสาวสวย+25นางฟ้า  (อ่าน 2854 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:26:02 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

center]น้องนิ้งหน่อง
[/ดึ๋งๆเด้งๆ!!! เตรียมใจมานาน...พร้อมความตื่นเต้นตื่นตัว!!! กับสายC มอรัดชื่อดังTOP3ของประเทศ เด็กเรียนขอลองเอง!!!!! อายุ21 สวยใสน่ารัก ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊กAlertพร้อมไหลแววดีแว้บมาไม่นาน!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”    เลิกงานดึก ก็ต้องแสะก่อนกลับบ้าน  Line ถ้า PR แหม่ม วันนี้จองคนไหนดี สะดุดน้อง นิ้งหน่อง กับ D440 ที่เคยขึ้นกันมาแล้ว วันนี้ลองของใหม่ดีกว่า น้องนิ้งหน่อง ขาว ใหญ่ งานตามใจ และพูดเก่ง ...   ได้ยินมาแค่นี้ก็จองเลยครับ ตัวจริงก็ยังไม่เคยเห็น แต่คนแนะนำบอกงานดีมาก จะช้าก็กลัวไม่ทันการณ์ ไปที่ร้าน ก่อนเวลานิดหน่อย น้องนั่งรอขึ้นงาน อยู่แล้ว ... โคตรน่ารักเลย นมใหญ่มากๆๆๆ   มาที่ห้องน้องเป็นคนคุยสนุก คุยได้ทุกเรื่อง น้องบอกไม่ค่อยถนัดนวด แต่ถ้า ซ่ำนี่ ถนัดมาก ... บอกสรรพคุณเสร็จสรรพ งานนี้ ใครขึ้นใครว่ะเนี่ย   งานอาบน้ำดีมากครับ สะอาดหมดจรด ถูๆ วนๆ คิดว่าจะหายแต่ก็ไม่หาย ... ลุ้นกันต่อที่เตียง ...   นวดหลังไม่ค่อยเน้น เพราะน้องมันขึ้นค่อม จะซ่ำอย่างเดียวเลย ..ลืมบอก ผิวน้องขาว เนียน ไฟหน้าทำมา บีบได้ เน้นๆ ไม่ว่า งานออกแนว ไปไหนไปกัน ผมก็เลยปล่อยให้น้องทำงาน ... เลียเก่ง แต่ผมว่ายังไม่เท่าน้องเข็มหมุด ... เจอเข้าไปคราวที่แล้ว ติดใจไม่หาย มาว่ากันที่น้องนิ้งหน่องต่อ ...   ถูๆ ไถๆ ถ้าสุภาพกับน้องผมว่า น้องก็ใจอ่อนให้นะครับ ผมนี่ บรรเทิงเลย ... จบงานแบบพุ่งเฉี่ยวหน้า ไปโดนผมน้อง ... ขำกันลั่นห้อง ...   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ช่วงนี้ไปเจอน้องๆ แต่ละคนนี่ งานดีๆ ผมหล่ะอยากไปทุกวัน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำมาให้งานดีๆ อีกแล้ว และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ Micro_t  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:26:46 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

น้องD352ฮิปปี้
[/b   HOT!! ทะลุรอบ30คนสุดท้ายประกวดสาวสวยมีความสามารถเวทีระดับชาติ!!!! สุดสวย สดใส ขาววิ้ง ขี้เล่นเป็นกันเอง ยิ้มแย้มแจ่มใส โลกสีชมพู น่าร้ากน่าร็อคสุดๆ!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ” งานนี้ไป 2 วันติดๆ วันแรกจองน้องอีกคนไว้ น้องฮิปปี้ หันมาส่งยิ้มหวานๆ ทำให้ผมต้องไปอีก 1 วัน จองล่วงหน้า แล้วไปเจอน้องที่ร้าน ไปติด 2 วันก็แอบเขิลๆ นิดนึง ไปบ่อยเกิ๊น   วันนี้น้องฮิปปี้แต่งตัวน่ารักมากๆ ครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ ในชุดสีดำ โอ้ว .. จ่ายค่าสิดสอด แล้วนั่งรอน้องแป๊ปเดียว คุณแหม่มนี่ชี้เป้าหมายใหม่ให้อีก ...   คราวหน้าไว้เจอกัน  มาที่ห้อง น้องมันก็จะโก๊ะๆ หน่อย งานลุยๆ แบบแฟนมหาลัย คุยกันไป เล่นกันไป ถอดชุดออกมานี่ขาว หุ่นดี ไฟหน้าเล็กไปนิด แต่ก็พอมีให้บีบ ... งานอาบน้ำนี่สะอาดเลย มีบิ้วๆ Body จากทางด้านหลังให้พอเสียวๆ เหมือกเป็นการเช็คความอึดไปในตัว งานนวดนี่จัดว่าดีครับ งานบิ้วนี่ไม่ต้องพูดถึง   เหมือนผมจะโดนแกล้ง น้องมันสนุกมือเลยครับ ผมนี่เกรงจนปวด ... ก่อนน้องมันจะยอมให้ปิดเกมส์ แต่ฟินมากๆ ครับ คุยสนุก งานตามใจ ลีลา เทคนิคดีครับ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้เป็นอีแฟิลที่สนุกมาก^_^-.,-”   
  Micro_t 
 ”วันนี้ก่อนเข้าร้านทำการบ้านเข้าไปดุ time line ของที่ร้าน แล้วถูกใจน้อง ฮิปปี้ ดูน่ารัก สอบถามน้อง PR บอกว่า งานดี คุยเก่ง และ ตามใจ เลยจองไว้เข้าไปเลย บ่ายๆ อากาศร้อนๆ ก็ไม่รอรีบไปหาน้องเค้าทันทีไปทีร้าน PR บอกว่า น้องเตรียมตัวรอแล้วคะออกมาต้อนรับแว๊บแรกทีเห็น น้องน่ารัก ตัวเล็กๆ ยิ้มหวานมาเลยครับขึ้นไปที่ห้อง น้องก็บริการ อย่างดีมาก อาบน้ำ ถูตัวให้เสร้จ ก็มานวดตัว น้องถามว่าจะนวดตัวมั้ย เลยบอกว่าไป นวดข้างหน้าก่อนดีก่า เดียวค่อยน้องนวดตัวสบายๆๆน้องมา เลียให้ ไล่ตั้งแต่หัวจน ข้างล่าง แล้วไล่ขึ้นข้างบน และไซ่คอ เอามือนวดที่น้องชายอย่างเบาๆ   เราก็บอกว่า เดียวขอพี่ บุกบ้างได้มั้ย อิอิเราก็บุก น้องเค้าก็ตอบรับอย่างดี น่ารักจริงๆสุดท้ายจบที่น้ำแตก เหมือนเคย สบายตัวไปครับน้องงานดีมาก ตามใจ สรุป แนะนำ อีกคน ไม่ผิดหวังจริงๆครับ^_^-.,-”   
Wut-iPhone   

 ”D352 ฮิปปี้@LOVELY SPAสาวขอนแก่นตัวเล็ก  สูง 160 ผิวละเอียดขาวเนียน จมูกโด่งคนนี้ ผมจับตามองตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงาน ตามอ่านการบ้าน ฟีดแบคดีมาตลอดบ่ายอ่อนๆ ของวันหยุด ห้างก็เต็มไปด้วยผู้คน  ไป lovely ให้สบายตัวดีกว่างานของน้องฮิปปี้ ต้องบอกว่า "เกินคาด" ทำงานได้ไม่กี่วัน แต่ไหลลื่นเกินคำบรรยาย น้องทำพี่เสียวตั้งแต่ในน้องน้ำ น้องไม่ยอมอาบน้ำให้เสร็จๆไป  แต่มือน้องซนมาก จนน่าตี ทำพี่เสียวตั้งแต่ยังอาบน้ำไม่เสร็จงานบนเตียง น้องนวดให้แบบ "คนนวดเป็น" สบายตัวดีมาก ไหลลื่นด้วยงานบิ้ว ลิ้นของเธอไวมาก เธอเป็นสาว หนึ่งในจำนวนไม่กี่คนที่ทำให้ผมเสียวจนต้องเกร็ง ลีลาแม้จะไม่ดุดัน แต่ก็ระดับเสือสาว งานของเธอกระตุ้นตัญหาอย่างมาก แมทช์นี้น่าจะเป็นแมทช์แรก ที่ผมแทบจะเสียเปรียบเป็นฝ่ายรับ เคลิ้มจนลืมที่จะเป็นฝ่ายรุกกลับ ยอมเป็นฝ่ายรับจนแตกพ่าย** น้องฮิปปี้เหมาะสำหรับ คนชอบสาวบางกรอบ งานลิ้นไหลลื่น  **สรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 7.5/10 หุ่นดี สูง 160 นมแท้บางกรอบ - บริการ 9/10 บิ้วเสียวมาก ไหลลื่น ไม่หวงตัว  (ขอหักไว้ 1 น้องไม่สเปย์) ^_^-.,-”   
vittz   

 ”กลับจากทำงานวันนี้เมื่อยจัง คิดถึงน้องๆด้วยเเล้วก็เลยเข้าไลน์เช็คอินซะหน่อย ก็สะดุดกับน้องฮิปปี้ดูจากรูปแล้วกำลังดี ตัวเล็กน่ารัก สอบถามค่าสินสอดและการบ้านกะจะลอกซะหน่อย แต่น้องยังใหม่ยังไม่มีการบ้าน ผมก็จองทันทีกะจะส่งการบ้านเป็นแรกมาถึงร้านน้องฮิปปี้ก็รออยู่เเล้ว เเว๊บแรกที่เห็น เฮ้ยยย ขาว น่ารัก อุ้มง่ายแน่ๆ ผมตามน้องขึ้นห้องไปถึงห้องก็นั่งคุยซักแปปให้พอได้รู้จักคุ้นเคยกัน น้องบอกว่าพี่หันหลังมา หนูนวดให้ก่อน โอ้เอาใจสุดๆนำหนักมือน้องกำลังดีครับ มือเล็กๆของผู้หญิงตัวน้อยๆ น่ารักจัง นวดไปก็คุยกันไป น้องก็ชวนอาบน้ำพอถอดเสื้อผ้าออก หุ่นดี เอวเป็นเอวครับ มีโค้งมีเว้า หน้าอกสาวใสๆกำลังพอดีคำ จุกเล็กๆน่ารักน่ากินงานอาบน้ำดีมากครับ เสียวจริง น้องบอดี้ตอนอาบน้ำให้นานมาก ขัดถูทุกอณูร่างกายผมเลยครับ น้องชายผมสู้มือน้องฮิปปี้ น้องก็สาวให้เป็นจังหวะ น้องบอกพี่สู้หนูหรอเดี๋ยวเถอะนะมาต่อที่เตียงน้องให้ผมนอนคว่ำกางขาออก น้องเช็ดตัวเสร็จก็ถอดผ้าขนหนูออกแล้วมานั่งลงบนตัวผมน้องสาวของเธอสัมผัสตัวผม ให้ความรู้สึกลุ้นจริงๆเพราะน้องฮิปปี้ค่อยๆร่อนเอวลงนวดผมเบาๆมือน้องก็ทั้งลูบไล้ ทั้งนวดให้ผม มันทำให้รู้สึกทั้งเคลิ้มสบาย และเสียวในเวลาเดียวกันเปลี่ยนจังหวะบ้าง ผมนอนหงาย น้องชโลมเจลลงบนตัวผม แล้วค่อยๆโน้มลำตัวเธอลงมาบดบี้ตัวผมผมลูบไล้สัมผัสร่างกายน้องฮิปปี้ มันนุ่มและเนียนมาก เนียนแบบลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลยหน้าอกของน้องคลึงไปบนตัวผมเบาๆ เสียวมากครับ ผมจับเอวน้องกดลง เธอใช้น้องสาวบอดี้ผมต่อผมทนไม่ไหวขอรุกน้องคืนบ้าง น้องนอนลง ผมเริ่มไซร้คอน้องก่อนเลย กลิ่นหอมอ่อนๆของครีมอาบน้ำเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆครับ ผมไซร้ลงไปดูดจุกของน้อง น้องเกร็งตัวจิกหลังผมเบาๆ ผมไม่หยุดอารมณ์น้องตอนนี้คงเตลิดไปแล้ว ผมทาสีให้น้องซักหน่อย เธอยินดีแบบไม่หวงตัว แล้วครางออกมาเป็นจังหวะน้องบอกผมว่าเธอไม่ไหวแล้ว พี่ให้หนูทำพี่บ้าง ผมสลับกลับมานอน เธอจับมือผมให้เขี่ยเม็ดของเธอต่อแล้วมือเธอก็สาวน้องชายผม ปากก็บิ้วไปทั่วหน้าอกและซอกคอผม น้องฮิปปี้กระซิบที่ข้างหูผมทำเอาผมเสียวไปหมด แล้วเธอก็หันหลังนั่งบนหน้าท้องผม ผมเขี่ยเม็ดน้องต่อ น้ำเอ่อเต็มตัวผมไปหมดผมจับนมเธอจากท่าหันน้องครางดังจนผมทนไม่ไหว เธอดูน่ารักเเต่ลีลานี่ร้อนแรงจริงๆครับ สุดท้ายผมก็ต้องยอมให้เธอ..สรุปน้องหน้าน่ารักครับ ขาวๆ ให้ 9ผิวพรรณดีมาก เนียนนุ่ม ไม่มีสะดุดเลย 10งานอาบน้ำ 10งานนวด สบายตัวดีครับ 9gf 10 เหมือนแฟนจริงๆน้องฮิปปี้เป็นน้องอีกคนที่ตั้งใจบริการจริง น้องมาใหม่เราก็เข้าไปหาน้องให้กำลังใจและสุภาพกับน้องๆกันด้วยนะครับขอบคุณโปรโมชั่นดีจาก lovely spa ด้วยนะครับ^_^-.,-”   
mrdude 

 ”น้องฮิปปี้ ขาวใสรอบแรกของวัน ต้องจัดสิครับเผื่อน้องโดนตัวไหนมาแล้วค้างรอจบ55น้องฮิปปี้ ขาวๆ ตัวสูงประมาน160 ขาวเรียวสวยจมูกโด่งจากหมอ คุยเก่งตามใจอาบน้ำกันเปิดน้ำอุ่นคุยๆฮาๆหัวเราะกัน แต่พอนัวร์ก็เปลี่ยนฟิลทันทีจับน้องชายเข้าข้างหลังชนจิมิถูไปมาท่านี้ฟินดีครับมาต่อที่เตียง น้องถามว่านวดไหมค่ะผมบอกไปว่า นวดไปต้องแล้วนาบเลยเราก็เริ่มต้นบรรเลงงานb2bกันลิ้นน้องรัวมาก ทำได้ไง ผมฝึกตั้งนานยังทำไม่ได้น้องเลียไข่ให้ด้วย ฟินดีดูดดังสรุปงานดีครับสำหรับการขึ้นb2b หลังจากไม่ได้จ่ายคอสนี้นานเพราะที่นี่สาวนลดเยอะมากที่สุดในวงการนี้แล้วครับฟินไปน้องใหม่ขอบคุณlovely spaครับ^_^-.,-”   
HS007

 ”   ช่วงนี้ไปบ่อยจริงไม่ ครับ อาทิตย์นี้ 3 ครั้งเข้าไปแล้ง  วันนี้เล็งน้องฮิปปี้ไว้ ขอดูตัว นิดนึง ก่อนจ่ายค่าสินสอด ตัวเล็กๆ ขาวๆ งานนี้ไปลุ้นเอาครับ 555  มาที่ห้อง นั่งคุยกับน้อง ออกแนว ฮาๆ กวนๆ อารมณ์ดีใช้ได้ มีบีบมีนวด   ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ขาวเนียนดีครับ ไฟหน้าขนาด พอมี เด็กๆ แต่ผิวนี่ขาวเนียน ชนะเลยครับ งานอาบน้ำดีเลยครับ บิ้วให้เสียวตลอด ผมนี่ไฟติด มาเช็ดตัวรอ น้องบิ้วจากด้านหลัง จนไม่ไหว หันหน้าใส่เลย ลีลาน้องนี่ไม่เข้ากับหน้าตามากๆ   หน้าตานี่ยั่วยวนตลอดหน้าตาน้องดูนิ่งๆ แต่ลีลานวดปู๋ นี่ แม่เสืิสาวชัดๆ เจอไปหลายท่า ก่อนจะโดนรูดหมดหลอด สบายตัวไปครับ งานดีจริงๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานฟินจริงๆ คนนี้ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แนะนำให้แต่ละนาง ฟินๆ ทั้งนั้น และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับ สำหรับส่วนลดการบ้าน  ^_^-.,-”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:27:43 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

น้องหลับปุ๋ย(D350)
[/b ผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้าไปดูสาวๆ ได้เจอสาวคนนึ่ง ผมเลยถามพีอาว่า คนนี้คัยคับ พีอาบอก น้องหลับปุ๋ยงานดีบู้ได้. ผมเลยนั้งคิดสักแปป อะๆๆ ลองๆน้องของขวัญก้อได้คับ ผมก้อจ่ายค่าสินสอดน้องก้อลงมารับผม ได้พาผมขึ้นหอ ระหว่างเดินขึ้นน้องก้อถามผม นุ้นนี้นั้น รอนานไหมน่ะ เหนื่อยไหม น่ารักคับ พอถึงห้องผมและน้องได้นั้งคุยกันสักครู่ ละเราก้อค่อยๆชวนกันไปลอกคราบอาบน้ำล้างตัวผมก้อออกมารอน้องที่เตียง
น้องก้อได้ออกมาตามๆกัน เราก้อมาที่เตียงกัน ได้มาบิ้วอารมให้ก่อน จากบนลงล่าง เสียวได้ที่เลยคับปม น้องบิ้วผมจนน้องชายผมคงที่ ผมก้อเริ่มสึกเลยคับ 555 ผมรีบโหลดแผ่น แล้วมาจัด ท่าเบสิกไปหน่อยๆ จะได้ไม่เหนื่อย มากับเสียงครางที่น่าฟังของน้องคับสักพักเราก้อพัก3 วิ เราก้อเริ่มต่อ คือมันคับ นัวเนียเมามันกันเลยทีเดียว น้องก้อคงเริ่มได้ที่ น้องเลยขอเป็นฝ่ายบุกเบิกบ้าง น้องได้ขึ้นมาขี่ผม อีกนิดเดียว น้องก้อขี่ไปขี่มา น้องชายผมกะเริ่มได้ที่ น้องขี่แรงขึ้น ยิ่งเสียว ละผมก้อต้องเปนคนที่พ้ายแพ้ไปเหนื่อยหน่อยๆ เราก้อพัก แล้วเราก้อลุกไปอาบน้ำ ออกมาก้อแต่งตัว ให้ทริปน้องพอประมานคับ ขอบคุณมากคับ ที่แนะนำงานดีๆแบบน้อง อีกอย่าง งานน้องก้อแจ่มได้ที่เลย นิสัยน่ารัก เทคแคเก่ง มีน้ำบริการอีกต่างหากงานอาบน้ำน้องก้อสะอาด น้องเป็นคนที่น่ารัก ตัวเล็กๆ แถมงานดี ไว้คราวหน้าจะมาอีกนะคับผม-.,-”
   
aohcrub 

”     เดือนนี้ออกงานตจว.เลยมาเข้าร้านซะปลายเดือนเลยเข้าไลน์เลือกน้องๆ เจอน้องหลับปุ๋ย ว่าจะไปลองของนานละได้เวลาพอดิบพอดีจองน้องรอบเย็นกำลังดีครับ ก็เข้าไปที่ร้านน้องก็เตรียมตัวรออยู่แล้วเจอตัวครั้งแรกหน้าตาน่ารัก สูงยาว หุ่นน่าฟัดครับ ไม่บาง ไม่อ้วน กำลังดี มีเอวมีสะโพกตามน้องไปก็สำรวจไปด้วย เนื้อตัวเนียนครับ นมแท้แม่ให้มาแน่นอน แจ่มเเน่ๆถึงห้องก็นั่งคุยกันพอได้รู้จัก ได้คุ้นเคยกันหน่อย น้องบอกมาพี่อาบน้ำกันค่ะน้องถอดชุดออกมา โอ้วแม่จ้าวไม่ผิดหวัง นมแน่นๆของแท้ไม่โมดิฟาย เอวคอด มีสะโพก เนื้อเนียนๆผมตามน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำปกติครับ ไม่หวือหวา แต่สะอาดหมดจด ตั้งใจบริการสุดๆ อาบไปคุยไปเพลินๆดีครับกลับมาที่เตียง น้องบอกนอนคว่ำค่ะ พี่ชอบนวดมั้ยนวดกันก่อนนะเรื่อยๆ งานนวดประทับใจเลยลงน้ำหนักดีครับน้องนวดเป็นตั้งใจทำงานมาก ผ่อนคลายสุดๆ สบายตัวเลยน้องถามว่าพี่ชอบรึเปล่าเห็นทำหน้าจะหลับ แหม่มีสาวๆแก้ผ้ามาปรนนิบัติให้ใครบ้างจะไม่ชอบหละครับมาถึงจังหวะเผชิญหน้ากัน น้องหลับปุ๋ยค่อยๆลงเจลบนน้องชายผม น้องก้มตัวมาดูดตัวผม เสียวมากเธอค่อยๆสาวมือเป็นจังหวะไม่เร่งรีบ น้องบอกโหของพี่ตอนแข็งแรงใหญ่มาก ผมลูบไล้ไปทั่วตัวเธอ นมแน่นๆของแท้ เนียนนุ่มจนอดใจไม่ไหว จับน้องนอนลงแล้วเริ่มจากซอกคอของเธอกลิ่นหอมอ่อนๆเข้าจมูก ผมซุกไซร้ลงไปถึงหน้าอกเนียนนุ่ม ค่อยๆดูดจุกของน้องอย่างเบาๆน้องหลับปุ๋ยเด้งรับแบบทันที ตัวเธอเกร็งด้วยความเสียวซ่าน มือผมก็ไล้ไปที่หน้าท้องเนียนๆของน้องขนอ่อนนุ่มรอผมอยู่ที่ปลายทาง นิ้วผมสัมผัสถึงความชุ่มฉ่ำของน้องสาวเธอ ผมเขี่ยน้องสาวเธออย่างถนุถนอมมือน้องก็ยังชักตามจังหวะความเสียวของน้อง ผมดูดนมน้องจนผมเองเเทบจะไม่ไหวน้องจัดท่าทางให้ผมหมดหนทาง เธอเล้าโลมผมต่อ ลิ้นน้องนี่พริ้วมาก สุดท้ายผมก็ต้องยอมน้องหลับปุ๋ยจริงๆสรุปนะครับหน้าตาน้องน่ารัก มีเขี้ยว ให้ 9หุ่นดี มีเอว มีสะโพก ไม่บางมาก 10หน้าอกของแท้ 10งานอาบน้ำ 8นวดให้ 10 เลยครับสบายมากGF 9 ครับ ปากหวาน ทอนกระจายน้องน่ารักครับ งานดี หุ่นดี กำลังน่ากินน่ากอด ผิวพรรณเนียน คุยเก่งสบายใจครับ ไปหาน้องดูเเลน้องกันด้วยนะครับขอบคุณส่วนลดแจ่มจากทางร้านด้วยครับ ไปอุดหนุนได้ตลอด ไม่หนักกระเป๋าครับ-.,-”   
coyoman1

”     เห็นรูปน้องในไลน์ อยู่หลายวันแล้ววันนี้พี่ขอจัดหน่อยนะ พอมาถึง พีอาร์ก็ให้น้องก็ออกมาโชว์ตัว น้องพึ่งเลิกงานครับหน้าตาน่ารักตัวเล็กๆ ผมจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปห้องวีทันทีมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ทุกซอกทุกมคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย19 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กอายุ 21 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังตูมๆเนือแน่นมากได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ น้องหลับปุ๋ย lovely Spa-.,-”   
coyoman1

”     รอบสองกับน้อง หลับปุ๋ย บ้าน LovelySpaวันนี้มาซ้ำน้องหลับปุ๋ย เนื่องจากติดใจ ความน่ารักของน้องเค้าครั้งที่แล้ว น้องยังไม่ได้ชื่อเลย เรียกมาใหม่มากๆ เปิดซิ้งเลยครับ อิอิ  รอบนี้น้องบอกว่าหายไป นานาไม่ค่อยได้เข้าร้านแต่มาทำงาน งานยังดี ตามใจเหมือนเดิม แต่รอบนี้ ผมไม่ค่อยมีแรง เลยให้น้องจัดการให้เลยเรียกว่านอนเฉยๆ เสียวอย่างเดี่ยวน้องพาไปอาบน้ำ ชวนคุย บอกว่าจำเราได้ เคยเจอกันอะป่าว  น้องจำได้ซะ น้องบอกว่าพี่น่ารัก สุขภาพกับเค้า (ข้อนี้สำคัญมาก พวกเราต้องสุขภาพกับน้องๆเค้านะคับ )  น้องบริการดีเหมือนเดิม น่ารัก ตามใจ จัดการได้ทุกท่า เต๊มที่สุดๆๆ แต่รอบนี้ผมบอกน้องขอ 1รอบ พอ ไม่ค่อยมีแรงแวะมาเพราะว่า คิดถึง อิอิน้องเลยบอก จะทำให้พี่เสียวนานๆๆนะคะเล่นกันเกือบ 1ชม ลองกันทุกท่า สุดท้ายก็พ่ายกับน้องเค้าไปเหมือนเคยสรุปน้องน่ารัก ตามใจ ผิวเนียน สวยครับแนะนำอีก 1 คนคับ-.,-”   
Wut-iPhone 
”     น้องหลับปุ๋ยผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!วันก่อนแวะไปร้าน บ้านแห่งความรัก Lovely Spa  ตั้งใจพาเพื่อนคนหนึ่งไปเที่ยว และจะนั่งรอเฉยๅๅนั่นซิ นั่งรอไปนอมา เห็นน้องออกมาโชว์ตัวกันหลายคนสบตาน้องคนหนึ่ง น้องหลับปุ๋ย แอบส่งยิ้มหวานเชฺญชวนมา....ไม่จองไม่ได้แล้ว  ยิ่งอ่านคไแนะนำตัว ว่าเป็น ผช พยล แอบมาฝึกงานที่ร้าน จองขึ้นงานซิครับ  ภาพข้างบน เป็นภาพยืมร้านครับสวยใสน่ารักน่าลอง ภาพถ่านที่ว่าสวย น่ารัก พอเจอตัวจริง ยิ่งน่ารักกว่าในภาพผิวขาวเนียน หน้าอกสวย สมเป็น ผช พยล ที่รู้จักรักษา ร่างกาย มาอย่างดีงานอาบน้ำ อาบสะอาด ผลัดกันอาบ พร้อมเล่นกันเสียวกันไปมา เหมือนเป็นแฟนกันงานนวดหลัง นี่ซิสุดยอด ไม่เจอแบบนี้มานาน...นวดด้วยสองเต้าคล้ำคลึงบนแผ่นหลัง พร้องละเลงเจลลื่นๆๆ  เป็นการนวด B2B  ของแท้  น้องนวดเก่งซะด้วยนอนหงายนวดหน้า ทำแบบเดียวกัน ...กระซิบบอกน้อง คืนนี้ ขอนอนเฉยๆๆ ให้น้องข่มขืนน้องมองหน้า......เริ่มปฏิบัติทันที่ ....โหลด cd พร้อมขึ้นบน...ขย่ม บดขยี้  พร้อมอารม์ร่วมที่ตามมาแบบ...ไม่เสแสร้ง ...พี่ค่ะ......ค่ะ...สุดท้าย จอดป้ายถึงจุดหมายปลายทางด้วกันแนะนำครับ  น้องหลับปุ๋ย  งานนวดน้องบริการได้ดีมาก งานอื่นๆ บริการได้ดีกว่า...ไม่ลองไม่ได้แล้ว-.,-”   
somsakbest 

”     อาจจะผ่านมาหลายสัปดาห์สักหน่อย แต่ไม่เคยลืมครับ กับความฟินของน้องหลับปุ๋ย  ช่วงก่อนปีใหม่ แว้บ เข้า lovely spa ดินแดนแห่งความสุข  พี่แหม่ม pr เรียกนางฟ้ามาให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นคือ น้องหลับปุ๋ยที่ยิ้มให้มาแต่ไกล ติดตรา ตึงใจกับรอยยิ้มนั้น บอกพี่แหม่มไม่รอช้าขอเป็นน้องหลับปุ๋ยด่วนเลยครับ ผมมีเวลาน้อยมาก น่ารักแบบเด็กๆ ชอบมากครับ  รอน้องเตรียมน้ำสักพัก น้องพร้อม เราเดินคุยกันเล็กน้อยจนถึงห้อง ขึ้นไป ทำความรู้จักน้องเป็นผู้ช่วยพยาบาลครับ ยิ้มสวย น่ารักมาก ผมค่อยๆขอดเกล็ด และนัวไปด้วยตามสไตล์  :032:น้องบอกใจเย็นจ้า  :81:เราไปอาบน้ำกันก่อน อาบน้ำเสร็จ น้องบอดีให้ น้องบอกมือใหม่ ยังไม่เก่ง แต่ที่ไหนได้ครับ น้องทำได้นุ้มนวลได้อารมณ์มากๆครับ แนะนำเลย ตลอดเวลา น้องชวนคุยตลอดน่ารักมาก ยิ้มสวย เริ่มจากด้านหลังก่อน หน้าอกน้อสวย ลมหายใจ กลิ่นกาย หอมมากจริงๆ ฟีลแบบเด็กน่ารักๆครับ น้องเขินอายแบบจริงใจ น้องบอดีหลังสักพัก เปลี่ยนมาด้านหน้า หน้าอกน้องสวยมากครับ ได้อารมณ์มากมาย น้องลูบจูบตลอดตัว ใช้ลิ้นดีเลย เราไม่ยอมแพ้ลุยบ้าง น้องทุ่มเมเต้็มที่พอมีอารมณ์น้องครางได้เซ็กซี่มากครับ ไม่มีเฟก ทำได้สักพัก ไม่ไหวจริงๆ แพ้แตก นอนกอดน้อง คุยกันเล็กน้อยอย่างมีความสุข สักพักลุกไปอาบน้ำกัน หนุงหนิงๆ อีกนิดหน่อย มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณน้องหลับปุ๋ย และ lovely spa ครับผม -.,-”   
loveme.s1981 

 ”    วันนี้ได้มีโอกาสมา lovely spa อีกครั้งวันนี้ไม่ได้จองใครมากะมาดูตัวเป็นๆ  PRแหม่มให้น้องๆ มาเดินโชว์ตัวแต่ละนางแจ่มๆ ทั้งนั้น แต่ประทับใจน้องคนแรกชื่อน้องหลับปุ๋ย เลยบอกพีอาร์เลือกคนนี้ละกันพอขึ้นห้องตอนแรกน้องพาไปชั้นสองเข้าห้องเล็ก เลยบอกน้องว่าพี่ชอบห้องใหญ่ๆ น้องก็จัดให้แต่ต้องรอนิดหนึ่งเพราะว่าแม่บ้านยังไม่ได้เก็บ ได้ห้องใหญ่ชั้นหนึ่งห้องเดิมที่เคยมาน้องบอกห้องนี้ที่สุดแล้วกว้างสุด ระหว่างรอก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆน้องคุยเก่งมากน้องบอกทำงาน เป็นผู้ช่วยพยาบาลตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลอยู่ วันนี้หยุดก็เลยมารับจ๊อบ พอห้องเสร็จเราก็ย้ายห้องกัน มาถึงห้องใหม่น้องเค้ายังชวนคุยต่อน้องคุยเก่งมาก เลยต้องชวนน้องอาบน้ำ พอน้องถอดออกมานมน้องแจ่มมากเลือกไม่ผิดเลยทีเดียว แล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำได้สะอาดทีเดียว แล้วเราก็มาต่อกันข้างนอก แล้วน้องก็บอกพี่นอนคว่ำก่อนค่ะเดี๋ยวหนูนวดให้ น้องนวดดีทีเดียว ตอนแรกก็ใช้มือนวด แต่พอนวดไป นวดไป เอ๊ะทำไมมันหยุ่นๆ เสียวๆ กลายเป็นน้องเปลี่ยนจากมือเป็นไฟหน้า ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เพลินทีเดียว แล้วน้องเค้าบอกว่าหันมาได้แล้วค่ะ แล้วน้องก็เริ่มบรรเลงแบบ พี่ไม่ต้องน้องทำเอง จนเราถึงเส้นชัยคนนี้แนะนำครับ น้องหลับปุ๋ยแห่ง lovely spa คุยเก่ง เอนเตอร์เทนดี-.,-”   
thepkrapoo 


 ”    ได้ยินมาว่า งานน้องหลับปุ๋ยนั้นดีจริงๆ  PR ก็แนะนำว่าต้องลองขึ้นซักครั้ง ว่าแล้ว วันนี้ว่าง น้องก็มาทำงาน เลยขอไปลองงานดูซักครั้ง ไปที่ร้าน มีพี่ๆ มาพร้อมๆ กัน 3 คน ดีที่ผมเข้ามาก่อน เลยได้เลือกก่อน ผลของการไม่จอง เกือยอดแล้ว ... ตัดหน้าพี่อีกคนพอดี ...   นั่งรอน้องเตรียมขึ้นงาน วันนี้คงแจ่มแน่ๆ เลย เพราะงานดีแน่ๆ น้องยิ้มหวานมากๆ    มาที่ห้อง ผมเดินตามหลังน้อง แอบดูไฟท้าย ขนาดใช้ได้เลย ... เข้าห้องนองคุยอย่างสนิท เป็นกันเองดีครับ ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้า ขนาดพอดี ผิวไม่ขาว แต่ได้เนียน งานอาบน้ำ น้องอาบดีครับ มีบิ้วนิดๆ มาต่อที่เตียง น้องนวดหังพอได้ Body ให้ด้วยน้ำมัน พอลื่นๆ หันหน้ามา น้อง Spay  ให้นิดหน่อย (ต้องเสียค่าขนมเพิ่ม) เป็นไปตามที่ตกลง แต่ผมเสร็จไวมากๆ น้องเลยไม่เหนื่อย งานสบายๆ เลยน้องบอก   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสำหรับสาวๆ สวยๆ บริการดีๆ และที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนี่แหละครับที่ให้ส่วนลดการบ้านเลยทำให้ Mem ที่เปิดไว้ ใช้หมดไปอย่างรวดเรฺ็ว ภายในเดือนเดียว ... -.,-”   
Micro_t   

 ”   น้อง D350 น้องใหม่บ้าน LovelySpaไปถึง PR ที่ร้านแนะนำน้องใหม่ และเราเห็นก็น่ารัก ถูกใจ เลือกขึ้นมาน้องบอกว่าพึงทำงาน 2วันเอง ยังใหม่มาก ให้พี่สอนงานด้วยนะคะอาบน้ำถูตัว ล้างน้องชายให้อย่างดี ชวนคุย เป้นกันเองมาก มาถึงนวดตัว ให้ 1รอบ (นวดดีมาก) และ แล้วก็ให้หันหน้า น้องมาถึงเลียตั้งแต่หัว ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงน้องชาย  และแล้วน้องชายก็หายแว๊บเข้าปากน้องเค้าเลย น้องรูด ขึ้นๆลงๆ ดูดหนักมาเสียวสุดๆๆ ไม่นานก็แตกในปากน้องเค้าเลยคับ บอกน้องยังพึงหยุด น้องก็ดูดให้ต่ออีก เสียวดีจริงๆสรุป น้องใหม่ น่ารัก มาใหม่แต่บริการเกิน 100  -.,-”   
Wut-iPhone   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:28:16 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

size=13pt]    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 
size=13pt]    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   

size=13pt]  ช่วงนี้มีน้องใหม่มาสมัครที่ร้านเลิฟลี่เรื่อย  สดุดตากับภาพน้องกะรัตในไลน์  คืนวันเสาร์น้องเข้ามาพอดีเลยจองไว้เลย  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องนิสัยดีคุยสนุกสนานขี้อ้อนนิดๆ  งานนวดน้องไม่เปนเท่าไหร่แต่เราก็ไม่สนอยู่แล้ว  แถมพี่นวดให้น้องต่างหาก  น้องบอกว่าสบายตัวขึ้นเยอะเลย  ใครเปนลูกค้าใครเปนเด็กนวดเนี่ย  มาเริ่มงานบิ้วงานรุกดีกว่า  น้องยังใหม่ไม่ค่อยกล้าลงมือเท่าไหร่ พี่เลยต้องชงเองกินเอง  แต่น้องก็มีความตั้งใจไม่หวงตัวอารมณ์ร่วมเยี่ยมมาก  สุดท้ายสายลมก็พาเราไปขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ^^-.,-”   
batman2557 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:28:53 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องอัลมอนด์♥
5pt]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

แกะกล่องสุดประทับใจ!!!พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!!สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!ก่อนผ่านแถวหทัยราษฎร์ ว่าจะไม่แวะแล้วนะ แต่ก็อดใจไม่ได้ ดูสิวันนี้ใครมากันบ้าง..น้องอัลมอนด์ มาด้วย เล็งไว้หลายเพลาแล้ว ไม่ได้โอกาสเหมาะสักที ว่าแล้วก็ล๊อคเป้าจองกับ PR สุดน่ารัก พอเจอตัวจริงนี่..ตะลึงมาก สูงเพรียว สวยเนียน หน้าตาคมมาก หุ่นดี สัดส่วนงามมาก ไม่รอช้า พากันขึ้นห้องในบัดดลน้องอัลมอนด์หน้าตาสวย คม ดูทีแรกออกจะดุไปหน่อย แต่พอได้พูดคุยเจรจา กลับน่ารักเกินคาด พูดน้อย ดูเหนียมอาย แต่เป็นกันเองมาก หน้าอกน้องงามมาก ทั้งใหญ่ ทั้งได้สัดส่วน ตึงแน่น จุกเล็ก งานอาบน้ำได้มาตรฐาน ไม่ได้ลุ้นอะไรมาก อาจเพราะเพิ่งเจอกันครั้งแรก มาลุ้นกันต่อข้างนอกดีกว่าอาบเสร็จ น้องให้นอนคว่ำ ก็ลำบากนิดหน่อย...555 น้องนวดหลังให้ น้ำหนักมือดีเกินคาด นวดไปนวดมาก็เปลี่ยนเป็นนอนหงายน้องก็เริ่มซุกซนทั้งมือทั้งปากมากันหมด อารมณ์มาเต็ม ช้าอยู่ใย น้องโหลด CD Max Dot ให้ พร้อมคาราโอเกะเต็มรูปแบบ ไม่นานนักน้องก็ขยับขึ้นแบบ WOT ความแน่นหนึบก็ตามมา (แน่นมากจริงๆ) น้องขยับพร้อมกับบอกว่า "จุก" :-P พอเข้าที่เข้าทาง ต่างก็ช่วยกันเคลื่อนไหว จากช้าไปเร็ว ความมันก็บังเกิด อยากมันแบบนี้นานๆ แต่ด้วยความหนึบสุดท้ายก็ไม่รอด :-Dหน้าตา  : 10รูปร่าง สัดส่วน : 10อัธยาศัย ความเป็นกันเอง : 9การบริการ : 9ความคุ้มค่า : 9.5สรุป : รูปร่าง หน้าตา สัดส่วน เพอร์เฟ็คมาก หาได้ยาก งานแนวหวาน ไม่บู๊โลดโผน งานดีประทับใจ ใครไม่เคยควรลอง ใครลองแล้วควรซ้ำขอบคุณ PR และทางร้านสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน และคำแนะนำ”   
jackal.k 

อัลมอนด์ @ LOVELY SPAวันนี้ตั้งใจไปหาอัลมอนด์ สาวงามที่หมายตามาหลายเดือน รูปร่างน้องสูงหุ่นนางแบบ ผอมเพรียว ขาเรียวยาวงาม ผิวพรรณดี เรียบเนียน หน้าอกแท้ๆ ธรรมชาติสุดๆ  เมื่อได้ชิดใกล้ รู้สึกถึงความน่ารัก สดใส พูดจาดีมาก ขัดกับภาพที่เคยมองแบบห่างๆ ถ้าไม่คุ้นเคยเราจะรู้สึกว่าหน้าน้องดุๆ แต่เมื่อสัมผัสตัวจริงน้องน่ารักม๊ากแรกพบหน้า เราทั้งสองค่อนข้างจะผ่อนคลาย เพราะคุ้นหน้าคุ้นตากัน น้องแอบแซว พี่เที่ยวบ่อยเนอะ หนูเห็นพี่บ่อยๆ  เริ่มต้น งานอาบน้ำน้องดูแลดี ช่วยถอดเสื้อผ้า บริการได้ดี เมื่อเริ่มต้นนวด น้องนวดเบาๆ ทำให้ผ่อนคลายได้ดีทีเดียว ริมฝีปากน้องเริ่มทำงาน น้องบิวท์ไปสักพัก  ไปทั่วร่างกาย น้องบีบเจลทาน้องชายและหน้าท้อง ท่าถนัดสาหร่ายห่อกล้วยก็เริ่มต้น ทั้งงานหน้าอก ทั้งงานสาหร่าย สลับกันพักใหญ่ ผมจึงเริ่มรุกกลับไปบ้าง นัวกันพักใหญ่ เกมจึงจบ** รู้สึกอยากกลับไปซ้ำอีกหลายๆครั้ง ***สรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นนางแบบ- บริการ 9/10 ( B2B ) - อัธยาศัยดีมาก”   
vittz 

เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวมีโอกาสจึงรีบกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยแต่ได้ข่าวว่างันนี้น้องอัลมอนด์เข้ามาด้วยเพราะเคยขึ้นงานด้วยแล้วประทับใจจึงอยากซ้ำซะหน่อยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้อัลมอนด์ขายาว ขาวสูง หุ่นดีมากเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องเค้าหุ่นดีมากๆครับคนนี้นี่หุ่นนางแบบเลยน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนผมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้ามหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟหน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวสวยคมจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอนน้องอัลมอนด์”   
  rafa123

น่าจะเกือบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้แวะไป ... มันชั่งเนิ่นนานจริงๆ  ไปวันนี้ ไปนั่งดูน้องๆ ทุกคนยืยแนะนำตัว โอ้ว ... ใหม่ๆ ก็เยอะ ที่ประจำๆ นี่ หน้าตาน่ารักขึ้นอีก ... ทำไงดี เลือกไม่ถูก น้องอัลมอนด์ ที่เคยขึ้นงานด้วยนานมาแล้ว ... ขอลองอีกซักครั้ง จ่านค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียมขึ้นงาน ขาวๆ ไฟหน้าแท้ๆ จำได้เท่านี้    มาที่ห้องน้องยังคงจำผมได้ ชวนคุยกันสนิทเลย หายเหนื่อย ก็ชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำดีครับ  ไฟหน้าแท้ๆ ขนาดดีเลยทีเดียว ผิวเนียนมากๆ อาบไป ลูบไล้ไป ฟินไปอีกแบบครับ ก่อนที่จะเช็ดตัวมารอที่เตียง ... น้องมา บีบๆ นวดๆ ให้ แต่ไม่ไหวแล้ว หัวหน้าเลยแล้วกัน ดึงมากอด มาหอมให้สมใจ ก่อนจะให้น้องอัลมอนด์ ทำงาน   บิ้วได้ดีครับ ขอบุกบ้างน้องก็ไม่ขัดขืน งานตามใจดีครับ ก่อนจะยอมให้น้องปิดเกมส์ ฟินกันไป ขาสั่งจริงๆ ครับวันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทีแต่ก็ยังคงฟินเหมือนเดิม ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ยังดูแลน่ารักเหมือนเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ  การบ้าน   ”   
Micro_t   

ก่อนอื่นขอชมน้อง อัลมอลก่อนนะครับ เจอกันครั้งแรก น้องอวบ ขาว นมใหญ่มาก  ครั้งที่สองที่แสนนาน มาวันนี้ น้องหุ่นดีขึ้นมากผอมลงแต่น่ารักมากนมสวยขาวจุกเล็กขี้อ้อน น้องจำผมได้เลยทักทายด้วยการแรกจูบก้น ได้อารมณ์มาก น้องนุ่งกางเกงยีนใส่เสื้อเอวลอย โชว์ความขาวหน้าท้องเห็นแล้วเสียวสุดๆ แรกจูบไปถอดเสื้อไปต่างคนต่างช่วยกันถอด พอเห็นนม เท่านั้น ดูดนมจนน้อง  มีเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียว น้องบอกพี่พอก่อนอาบน้ำก่อน จัดไปครับ อาบเสร้จมาต่อกันบนเตียงกอดรัดกันจนกลมกลืนเป็นคนเดียวกัน มันสุดๆ จากนั้นผมขอโหลด CD จัดไปด้วยเพลงแบบเบสิคๆ เสียงร้องเหมือนน้องจะเจ็บปวดแต่มันคือความเสียวล้วนๆ น้องบอกอย่าหยุดนะพี่ จัดไปครับ จากนั้นเราสองคนก็มาถึงจุดสูงสุดพร้อมกัน หมดแรงทั้งคู่ เรานอนกอดกันด้วยท่าเดิมที่ยังค้างคาอยู่ เสียวสุดๆจากนั้นนอนแรกจูบกัน จนหายเหนื่อย อาบน้ำแต่งตัว น้องมานวดส่งท้ายให้อีก สรุป เจอกันรอบสอง เอาคะแนน เต็ม 10/10ไปเลย น้องอัลมอล ขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีสำหรับการทำการบ้าน   ”   
nee2514   
ร้านเดิม Lovely Spaน้อง อัลมอล ขาวสูง น่ารัก ไม่ผิดหวังจริงๆวันนี้ได้ข่าวว่าน้อง อัลมอลเข้ามา เลยไลน์ไปหา PR ให้จองน้องไว้ก่อน แล้งซิ่งรถไปหาน้องเค้าทีร้านเลย ไปถึงไม่ผิดหวัง น้องน่ารัก ขาว ใสๆ มาก ขึ้นไปถึงน้องถอดเสีอให้ แล้วเดียวจะพาไปอาบน้ำนะคะ และอาบน้ำแล้วเหมือนเป็นเด็กๆ ลเยระหว่างอาบน้ำ เราก็ยอกน้องจับนม เล่นๆน้องบอกว่าเสียวคะให้ไปเล่นบนเตียงจะดีกว่านะคะเลยรีบอาบน้ำเลยทีเดียว หลังอาบน้ำเสร็จ ที่บนเตียงน้องก็เริ่มบุก ไสคอ เลียนม เลียคอหลังหู และเราก็จับนม น้องเขียหัวนมเล่น เพลินดีครับ  และ ไล่ลงมาที่น้องชายของผม น้องบอกว่า ถ้าเจ็บแล้วบอกนะคะ ได้ครับ น้องก็เริ่มบันเรง กับน้องชาย เบาๆ ระหว่างนั้น เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วแหย่ เข้าไปที่จิ่ม น้องเค้า จนน้องสะดุดครับน้องบอกให้เขียปลายๆคะ ชอบบบ  มันได้อารมมากครับ น้องชักเราไป เราเขียน้องไป แล้ว ก็ไม่นาน ก็ผายแพ้น้องเค้าอีกแล้วไม่ผิดหวังครับ น้องอัลมอล น่ารัก ตามใจ บุกนิดๆ”   
Wut-iPhone   

  การบ้าน วันนี้ ร้อนพอไหม ขึ้นปุปส่งปัป เปลียนบรรยากาศ เพื่อจะเจออะไรที แปลกใหม่ๆ และแล้ว lovely spa คือเป้าหมาย ครั้งแรกของผม  ร้านเดินทางสะดวกสบายรถไม่ติดเพราะผมมากลางวัน สถานทีใช้ได้บรรยากาศดี แม้ จะอยู่นอกๆเมืองนิดๆ แต่ สาวๆร้านนี้ผมดูแล้ว สวย น่ารัก ไม่แพ้ ร้านเดิมในเมืองเลยครับ  ไปถึง เจอคุณแหม่ม เรียก มา3คน กุ๊บกิ๊บ ซาติน อัลมอล. 3คนนี้ เป็นร้านบอกได้เลยย่าโดนทุกคน  แต่ ไม่รู้อะไรมาเข้าตาน้อง คนที่ตัวสูงๆ เอวลอยๆ แถมเอวลอยแล้ว ไม่พอ เห็น นม ถ้าจะไส่เบาหน้าตาก็โดน ถาม pr คนนี้ใคร อัลมอน นี้ เองจัดเลยครับ  ทีนี้ น้องตระเตรียมน้ำ อุปกรณ์จนครบ เดินนำไปทีห้องชั้น 3 ถึงแม้จะขึ้นเหนือยแค่ไหน แค่มองเอว คุณเอ๋้ย เอวเป็นเอวถึงห้อง น้องอารมณ์ เด็กใสๆ หวานไหม อารมณ์ แบบ ต้องชวนคุยใสๆ แต่หน้าสวยมาก ผมยาวหุ่นดี กอดน้อง อยากบอกว่าฟินๆๆ พอชวนคุยไปหอมแก้มไป เหมือนจีบสาวแรก  รู้สึกอารมณ์นั้นกลับมาอีกครั้ง น้องชวนอาบน้ำ พอถอดเกร็ดออกมาเท่านั้น โห เอวคอดสวย แต่นม ไม่ธรรมดาจริงๆ หน้าสวย อีก ปะห้องน้ำไม่ไหวละ คือจะไปอายน้ำ 555งานอาบน้อง ค่อยๆถูกลัวเราเจ็บงานทะนุถนอมสุด แค่มองก็ฟินแล้วครับ งานดีขนาด ตัดมาที่เตียง โห คนสวยเอวเล็กนมใหญ่หน้าสวย คุณจะรออะไรอีกเขาอยู่ตรงหน้า งานบิ้ว อารมณ์มาเต็ม ทุกถ่วงท่า นั้ฃทับหน้า หันหลังให้ นอนหงาย ะลิก ไม่ว่าจะท่าไหน น้องไม่มีดือแม้แต่นิดเดียว งานรับก็อารมณ์ฟิลเด็กใสๆ แตะตรงไหนสะดุ้งเลยครับ  อาคมณ์ตอนนั้นเป็นใครก็มาเต็ม แถมน้อง มีกระซิบ ข้างๆหูด้วยว่า ...  อยากรู้ต้องไปถามเอง สำหรับงานที่ ถึงทีสุด สุดๆแล้ว มาถึงตอนนี้ คงไม่ต้องบอกอะไรมากสวย ใส เอว มาครบจะรออะไรกันครับ ใครไปฝากทะนุถนอมน้องด้วยนะครับ ”   
Star9 

  วันเสาร์ว่าง ๆ กินข้าวเที่ยงเสร็จไม่มีอะไรทำ ไปหาสาวกอดดีกว่าว่าแล้วก็นึกถึง lovely spa เข้าไปในไลน์ร้านลองเช็คดูมีน้องคนไหนอยู่บ้าง PR  ตอบมาไม่มีน้องที่เคยขึ้นเลย บอก PR ว่าเดี๋ยวเข้าไปดูที่ร้านก็แล้วกัน หยิบกุญแจสตาร์ดรถไปที่ lovely spaทันที วันนี้รถติดเหมือนกัน ไปถึงเจอ PR แหม่ม รินน้ำเย็นมาให้ดื่ม และแจ้งว่าตอนนี้มีน้องเหลืออยู่ 2 คน เลือกได้น้องอัลมอนด์ สูง ยาว เข่าดี PR  บอกน้องอัลมอนด์หน้าอกสวยนะ ขึ้นห้องแล้ว พอแก้ผ้าออกมา หน้าอกสวย น้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน เช็ดตัวเสร็จมานั่งคอยที่เตียง น้องออกจากห้องน้ำให้นอนคว่ำ นวดสักพัก ให้นอนหงาย เสร็จแล้วก็บิ้วไปเรื่อย ๆ วันนี้ไม่รู้เป็นไรน้องชายไม่ขึ้น(มีสาเหตุแหละแต่อย่าบอกเลย ไม่ดี) น้องเล้าโลมและชักไปเรื่อย ๆ กว่าจะเสร็จก็นานเหมือนกัน เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ และร่ำลาน้อง กลับบ้านไว้มีโอกาสค่อยมาใหม่”   
ato56 

น้องอัลมอนด์ เห็นหลายรอบแล้วแต่ไม่รู้จักชื่อ สวยน่ารัก ดัดฟัน ขาวจ่ายตังขึ้นห้องเลยน้องถามว่าเห็นพี่หลายรอบแล้ว มีอยู่คนเดียวชอบใส่แว่น555 อ้าวเหรอ พลาดแล้วนึกว่าใครๆก็ใส่น้องชวนไปอาบน้ำ พอเริ่มถอดเท่านั้นแหละ อืมฮือ น้องผมตั้งเด่เลยหนอนน้อยคงมีความสุขอาบน้ำถูไถ ทุกซอกทุกมุมอาบเสร็จ ไม่นวดแล้วครับให้น้องบรรเลงเลยจัดไป ฟินมากวันนี้อยากรู้ว่าเด็ดยังไงต้องมาลองเองนะครับแนะนำแต่น้องไม่จุ๊บปากนะครับนิดนึงแต่ถ้าสเก็ตน้องอาจจะดูดดื่มก็ได้นะครับ”   
HS007   

พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สายCอายุผ่าน20!!หมาดๆหน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยหัวจรดเท้า สูง170 เพรียวบางฝุดๆๆๆสัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!ผมก็อยากลองซะแล้ว ….เมื่อได้เจอะน้องแล้ว เธอหน้าตาคมเข้ม สมกับเป็นสาวทางปลายด้ามขวานประเทศไทย ผิวไม่ขาวมาก แต่นุ่มนวลลูบได้มันส์มือเป็นยิ่งนัก (อันนี้ ได้ลองจับลูบ หลังจากขึ้นห้อง และอาบน้ำเสร็จแล้วนะ อิอิ)วันนี้เวลาน้อย ขอบอกทีเด็ดของ น้องอัลมอนด์ ดีกว่าครับ ว่าน้องเก่งยังไงหัวใจของ สาวๆนวดกระปู๋ ก็คือการทำความเสียวให้เรา ได้พร้อมๆกันในหลายจุดอย่างที่ผมโดน ในวันนี้ ก็คือน้องใช้ปากดูดหัวนมเรา ในขณะที่มือด้านล่างก็จู่โจม  ชักกระปู๋ของผมไปในคราวเดียวกัน เล่นเอาผมถึงกับขนลุก...และน้องชายก็มีอารมณ์ร่วมอยากจะ...จัดการ น้องสาว ของน้องอัลมอนด์ที่ตอนนี้  ก็ถูกดัชนี้ นิ้วที่ชโลมเยลจนชุ่มลื่น ทะลวง แทงเข้าออกจนน้ำเธอเจิ่งนองแฉะไปหมด น้องอัลมอนด์ คงกำลังมีอารมณ์...เหมือนกันผมจึงใช้กระซิบที่ข้างหู น้องอัลมอนด์ ว่า พี่ขอใช้ของจริงนะครับ เดี๋ยวพี่ทิปให้น้องไม่ตอบอะไร ผมจึงโหลด CD ที่เตรียมมา แล้วจับน้องอัลมอนด์ นอนลง จากนั้นก็บรรเลง เพลงรัก ทั้งจังหวะช้าๆ เร็วๆ และแบบอัดๆ บดบี้ ขยี้ ซึ่งน้องได้แต่ ครางๆ ด้วยความเสียวจนกระทั้ง เราทั้งคู่ ก็ถึงเส้นชัย หลังจากนั้นผมนอนทับ น้องอยู่พักใหญ่ น้องอัลมอนด์ ก็ใจดีครับไม่ผลักไม่ไล่ จนผมพลิกตัวลงมานอน ซึ่งเธอก็ไม่รีบเร่งลุกไปหน้องน้ำ กลับให้เวลานอนเคียงข้างกัน ฟิลเหมือนยังกับ ได้นอนกับแฟน ช่วงข้าวใหม่ปลามัน  ดังนั้นผมจึงให้คะแนน Girl friend เต็ม 10 ไปเลยครับส่วน คะแนน ด้านอื่นๆ เช่น สัดส่วนที่ดีมาก สูง 170 นน. 50 หน้าอกก็ใหญ่ขนาด 34 แถมจุกก็สวยเล็ก ดูดได้ดีมากคะแนน เฉลี่ย จึงได้ 9 ในทุกๆข้อไปเลย ครับคราวหน้า จะมาซ้ำ น้องคนนี้ “น้องอัลมอนด์” แน่นอนครับ (คอร์ส น้องคือ B2B  เวลา 1.15 ชม 1.9 พัน + ทิปxxxx)ค นนี้ ขอจบก่อนนะครับ  เพลียจังเลย...อิอิแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ”   
Michael Owen 28 


สวัสดีครับ หลังจากห่างหายไปนาน ขออนุญาตต่อสมาชิกกับร้านประจำ บ้านแห่งความรัก สักหน่อยครับ
หลักจากได้มีโอกาสไปใช้บริการ ที่นี่อีกครั้งก็ยังประทับใจเช่นเคยวันนี้มีน้องๆมาให้เลือกมากมายเช่นเคย หน้าใหม่ๆมาไม่ซ้ำ แต่วันนี้สะดุดตาที่ขาอันเรียวสวยของน้องอัลมอลแห่ง LOVELY SPA ครับน้องหุ่นดีมาก หน้าอกแท้ 100% ออกงานน้อย สัดส่วน 34-24-34 ครับ แค่หุ่นก็อารมณ์กระเจิงแล้วครับหลังจากได้สำรวจทั่วตัวแล้ว ผิวดีมาก หน้าอก ได้ทรงสวย สีน้ำตาลอ่อน น่ารับทาน นิ่มกำลังดีไม่มีเหลวเลยช่วงล่าง สองนิ้ว คับมาก แน่นดีได้ใจ เรื่องงาน ตามใจให้เลย นิสัยดีครับ ขอให้บอก ไม่อิดออด ถือว่า ห้ามพลาดจริงๆ ส่วนมากน้องจะเป็นผ่านโดนกระทำสะมากกว่า เห็นแล้วทนไม่ไหวจริงๆสรุปงานดีครับ เอาใจไปเลยขอบคุณสถานที่ดีๆ น้องดีๆ มีโอกาสจะไปเยี่ยมเยียนใหม่ครับ  ”
   
บูเช็คเทียน 

”  ไปถี่ ช่วงนี้แบบว่า ใจมันร้อนลุ่ม เครียดกับงาน หาที่ผ่อนคลาย ไปที่เดิม ที่ประจำ เพราะ PR รู้ใจ แนะนำมาให้แต่ละคน สวยๆ แจ่มๆ ทั้งนั้น คราวนี้ก็เหมือนทุกครั้ง ไปแบบไม่จอง เล็งน้องไว้หลายคน สรุป ขึ้นงานหมด   หันซ้าย หันขวา น้องอัลมอนด์ เคยขึ้นตั้งแต่น้องมาแรกๆ งานมาตรฐาน อ่ะๆ ไหนๆ ก็มาแล้ว ซ้ำก็ได้ จ่ายค่าสินสอด แล้ว ฃรอน้องเตรียมตัวแป๊บ ...  มาที่ห้อง น้องจำได้ว่าเคยขึ้นงานกันด้วย .... แต่ก็นานมาแล้ว คราวนี้แปลกใจนิดหน่อย ทำไมถึงขึ้นซ้ำ ก็แบบว่าจำงานไม่ได้แล้ว ... ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ไฟหน้า ขาว แท้ เนียน นุ่ม   น่าซ่ะเหลือเกิน ขอลูบๆ คลำๆ ไปก่อน งานอาบน้ำ ดีกว่าครั้งแรกเยอะเลย เริ่มเห็นแววดี งานนวด ก็พอได้ครับ แต่ผมไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่ เจอไฟหน้า แบบนี้แล้ว ใจมันสั่น   ให้น้องบิ่ว โอ้ว .... งานดีกว่าครั้งแรกเยอะเลย อาจจะเพราะน้องเก่งขึ้น ...   ไม่เจอนาน งานฟินนะเนี่ย น้องจัดชุดใหญ่ให้เลยครับ ผมสาย B2B ไม่เน้นเสียบ แค่นี้ก็โค ตะ ระ ฟินมากมายแล้วครับ อาบน้ำล้างตัว ผมยังติดใจไม่หาย คราวหน้ามีซ้ำอีกแน่นอนครับ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ น้องๆ น่ารัก บริการดีมากๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ  ”   
Micro_t 

”  วันนี้ เลิกงานเร็วเลยนึกถึงร้าน lovely อีกครั้ง จากคราวที่แล้วฟินสุดๆ กะ น้อง ตินติน คราวนี้ขอนอกใจน้องตินตินหน่อยแล้วกัน พีอาร์แหม่ม เรียกน้องมาให้ดูเยอะมาก 9 คน ติดใจ 3 คน อันดับหนึ่งน้องตินติน เหมือนเดิม 5555 อีกสองคนคือน้องอัลมอนต์ กะน้องเฮเดย์  น้องเฮเดย์สวยมากก ขาวมากกก แบบบางกรอบเหมือนน้องตินติน แต่วันนี้อยากเปลี่ยนกินนมบ้าง 555 เลยเลือกน้องอัลมอต์ ขึ้นถึงห้องน้องชวนคุย อาบน้ำ งานเรื่อยๆครับ แต่รูปร่างน้องดีมากกกครับ หน้าท้องแบนแต๊ด หน้าอกสวยมาก แท้ด้วย จับแล้วได้ฟิลมาก อะที่เตียงกันดีกว่า ก้อเรื่อยๆอีกเหมือนเดิม อาจต้องให้พี่ๆมาเทรนอีกหน่อยครับ หรือใครชอบสายรับน่าจะตอบโจทย์เลย น้องมีปัดป้องบ้างนิดหน่อย อาจจะเขินอยู่ แต่ก้ออยู่ในแนวตามใจครับ สุดท้ายก้อจบอย่างรวดเร็ว 555 สรุปคือ ใครชอบสายรับ น้องอัลมอนต์ นี่ใช่เลย รูปร่างเนียบมาก แต่สายรับกึ่งรุก หรือรุกเลย ต้องตินติน 555 ยังคิดถึงตินตินอยู่ คราวหน้าต้องน้องตินตินเหมือนเดิม คิดถึงจริงๆ”   
chinkhai 

”  พอน้องมาถึงร้านเท่านั้นแหละครับ ผมจู่โจมจากหน้าร้าน (ด้วยสายตาลวนลาม) ไม่ให้น้องตั้งตัวเลยครับ ปรากฎว่าผอมเพรียวจริง ส่วนสูงสมกับที่โปรโมทจริงๆ (เกือบ 170 cm) ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำนะครับ ที่สำคัญ นมนี่สิ สมกับที่โปรโมทเลย พยักหน้าส่งสัญญานให้ pr เป็นอันรู้กันว่าสู่ขอเลยนะครับ น้องเลยไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็ออกมารับ ผมเดินตามน้องขึ้นห้องไปก็มองเรียวขายาวๆ ของน้องไปสยิวใจจริงๆ ครับ พอเข้าไปในห้องเท่านั้นแหละ ก็ทักทายกันเพิ่มเติม น้องอาจยังใหม่เลยคุยไม่ค่อยเก่งน่ะนะครับ แถมยังเกร็งๆ นิดหน่อย แต่บรรยากาศเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อแก้ผ้าหมดครับ ไม่มีอะไรต้องกังวล จังหวะอาบน้ำ น้องทำได้ตามมาตรฐานครับ ไม่มีอะไรเกิน ไม่มีอะไรขาด พอกลับไปในห้อง น้องเริ่มจากการนวดเบาๆ ก่อน แต่กำลังก็เป็นไปตามตัวน้องนะครับ ไม่ได้หนักอะไร แต่ผมแค่ได้มีมือนุ่มๆ ของน้องมาบีบนวดก็พอใจแล้วครับ นวดไปนมน้องก็ขยับยั่วยวนผมไป เพลินดีจริงๆ พอเข้าจังหวะงานเสียวน้องก็ขึ้นนึ่งคร่อมตัวผมก่อนเลยครับแล้วลูบไล้ตัวผม ปากก็ประกบไล่ตั้งแต่ซอกคอผมลงไปดูดนมผมเล่น และน้องก็เริ่มใช้อาวุธประจำตัวจัดการกับน้องชายผมครับ เธอจับน้องชายผมไปวน ๆ รอบหัวนมของเธอจนกระทั่งแข็งทั้ง 2 อย่าง พร้อมๆ กัน จากนั้นก็เข้าท่าถนัดของน้องครับ (ผมเดานะว่าน้องถนัดท่านี้) คือท่านสาหร่ายห่อแหนมครับ น้องอัลมอนด์นั่งบดกระปู๋ผมด้วยน้องสาวของเธอ แล้วเอวนี่ก็พริ้วได้จังหวะกับมือที่กำลังสาวพอดีเลยครับ ไม่นานผมก็เสร็จสม น้ำพุ่งเลอะพุงตัวเองไป 1 ดอก พร้อมกับเสียดายนิดๆ ที่ยังไม่ได้ชิมนมน้องเลย ถ้ากลับบ้านไปแบบนี้ คงนอนไม่หลับ เลยขอน้องว่าพักก่อนแล้วเดี๋ยวต่ออีกยกกันดีกว่า เธอก็พยักหน้ารับอย่างง่ายดาย ยกสองเริ่มเหมือนกับยกแรกครับ เธอเริ่มบิ๊วผมด้วยริมฝีปาก นม และจิ๊มิ แต่หนอนน้อยผมนี่สิ ตื่นช้าจริงๆ น้องสาวอยู่ตั้งนานครับกว่าจะแข็ง พอแข็งเท่านั้นแหละครับ ผมลุกขึ้นจู่โจมเป้าหมายที่ละเว้นไว้ทันที ระดมดูดนมเธออย่างหิวโหย ซ้ายมาขวา ขวามาซ้าย เธอไม่ขัดขืนเลยครับ หนำใจผมแล้วก็เลยนอนแผ่ให้น้องจัดการตามระเบียบ มาจบที่ท่าไม้ตายสาหร่ายห่อแหนมแล้วแตกไปอีกเป็นครั้งที่ 2 ปิด job ไปอีกหนึ่งลายแทงครับ   สรุปงานน้อง อัลมอนด์หน้าตา 9 เด็ก และสวยคม รูปร่าง 9.5 สูง เรียว เพรียว อึ๋ม งานบริการ 8.5 ตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่เงียบไปนิดนึงฮะ งานเสียว 9 ถ้าพัฒนาความลื่นไหล พริ้วไหวได้อย่างน้อง salmon ล่ะก็ เต็มแน่ๆ ครับค่าคอร์สก็ถูกใจลูกค้าระดับล่างอย่างผมเลยครับ 1,900 แถม pr เห็นผมหน้าตาดี เลยลดให้ผมอีก ถูกไปใหญ่ (ล้อเล่นนะครับ ผมได้ส่วนลดเพราะส่งการบ้านน้องคนอื่นก่อนหน้านี้ไว้) การบ้านนี้มีอะไรตกหล่น หรือพี่ๆ ต้องการข้อมูลเพิ่ม ถามได้นะครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ ”   
jimcaster0 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:29:20 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

size=13pt]    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 
size=13pt]    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   

size=13pt]  ช่วงนี้มีน้องใหม่มาสมัครที่ร้านเลิฟลี่เรื่อย  สดุดตากับภาพน้องกะรัตในไลน์  คืนวันเสาร์น้องเข้ามาพอดีเลยจองไว้เลย  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องนิสัยดีคุยสนุกสนานขี้อ้อนนิดๆ  งานนวดน้องไม่เปนเท่าไหร่แต่เราก็ไม่สนอยู่แล้ว  แถมพี่นวดให้น้องต่างหาก  น้องบอกว่าสบายตัวขึ้นเยอะเลย  ใครเปนลูกค้าใครเปนเด็กนวดเนี่ย  มาเริ่มงานบิ้วงานรุกดีกว่า  น้องยังใหม่ไม่ค่อยกล้าลงมือเท่าไหร่ พี่เลยต้องชงเองกินเอง  แต่น้องก็มีความตั้งใจไม่หวงตัวอารมณ์ร่วมเยี่ยมมาก  สุดท้ายสายลมก็พาเราไปขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ^^-.,-”   
batman2557 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:29:51 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

น้องซาติน
HOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก
พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มาอดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ซาติน @LovelySpa สาวสวยสุดร้อนแรง +++ปลาร้านที่สุดขอการบริการที่สุดของอารมลื่นไหลที่สุดของความใส่ใจHOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!! ** น้องซาติน **คำอธิบายข้างบนไม่ได้เกินไปเลยครับมาที่ร้านนี้หลายครั้งมีโอกาสได้เจอน้องหลายคน ในที่สุดก็ได้เจอน้องซาติน หน้าตา 9/10หุ่น 8/10 อวบๆสวยกอดนุ่มไฟหน้า 9/10 สวยตามรูปร่างงาน 10/10 GF 10/10 อารมร่วมมาเต็ม มาเยอะจนไม่รู้จะอธิบายยังไงครับเริ่มตั่งแต่ถึงห้อง อาบน้ำ จนเรื่องบนเตียง น้องสุดๆมา พี่ๆท่านไหนชอบ อารมเยอะๆน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับ สุดๆๆๆๆๆ^_^^^-.,-”   
notto676   

  เที่ยงวันเสาร์กลับจากงานแวะมาร้านสักนิดช่วงนี้มีความเครียดต้องระบาย มาตามคำเชิญของพีอาร์ครับ..เจอน้องซาตินไม่ต้องอะไรกันมากเดือนนึงละไม่ค่อยเจอกันแวะมาให้หายคิดถึง ขาวอวบสว่างเหมือนเดิม จัดหนักๆกันไปให้หายคิดถึง อาบน้ำสะอาดดีครับฟอกทุกซอกมุม ไม่มีเซอร์ไพร์ในนี้นะ  มาที่เตียงนอนกอดให้หายคิดถึง นวดกันเล็กน้อยน้องมาบิ้วเลย  เหมือนเดิมครับรู้จุดอ่อนจุดแข็งกันแล้ว ดัชนีขยี้ใจส่งน้องสุขสมล่วงหน้าไป ถ้าน้องสุขสมอารมณ์ดีมีทอนหนักๆแน่นอนรับรอง  ผลัดกันคนละหนึบละหนับ ขยับใส่กัน  ผ่อนคลายไปตามระเบียบ เป็นดังว่านอนกอดไปมา น้องพาเวียนเทียนรอบเสาธงไปอีกรอบ จี๊ดเลยครับสุดคุ้ม ถนอมน้องทำดีๆถุกจุดรับรองมีทอนครับ ตอบแทนน้ำใจน้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะครับ จัดไปXXXX  คะแนน GF =8.5  ไฟหน้าพอประมาณ  ช่วงล่าง 8.5น่าเจี๊ยะ ใครชอบสาวขาวอวบเจ้าเนื้อนิดๆไม่ผิดหวังครับ   ขอบคุณทางร้านครับ^_^^^-.,-”   
cpm2000 

  การบ้านย้อนหลังไปประมาณร่วมเดือนครั้งนี้เป็นครั้งที่4-5 แล้วที่ได้ขึ้นงานกับน้องต่างรู้ทางกันดีว่าชอบแบบไหนอะไรยังไงกันหมดแล้ว วันนั้นเลิกงานเสร็จก็ไปที่ร้านเลย จึงให้น้องอาบน้ำให้ก่อนงานอาบน้ำก็ปกติธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่สะอาด บ้วนปากเสร็จ ก็มาที่เตียง วันนี้ขอน้องไว้ 2 ดอก น้องก็ตามใจมาก็ให้น้องขึ้นก่อน โดยที่น้องบิ้วก่อนจากหัวนม ลงไปเรื่อยๆยันไข่ งานร้องเพลงอยู่ในระดับที่โอเค เวลาที่น้องร้องเพลงสิ่งที่รู้กัน(ผมกับน้อง)คือผมจะต้องใช้นิ้วบี้เม็ดน้องไปด้วย ต่อจากนั้นก็WOTจนน้องเสร็จนำไปก่อน พอน้องเสร็จก็ตามเราลุยบ้าง น้องบอกพี่ขืนใจหนูเลย เราก็เลยจับล็อคข้อมือน้องแล้วใส่ไม่ยั้งกับน้องเลย น้องเสร็จไปเป็นครั้งที่2ทั้งท่าเบสิก ลิงอุ้มแตง ด็อกกี้ อะไรก็เอาออกมาใช้ แล้วก็มาจบที่ท่าเบสิกอีกรอบ (จบยก1)จากนั้นก็คุยกันโน้นนี่นั่นจนมาต่อยก2 ปรากฎว่าผมเหนื่อยแต่ไอ้หนูยังแข็งสู้อยู่ทำไปได้ครึ่งทางจึงให้น้องบิ้วเบ็ดตัวเองไปผมก็ช่วยน้อง น้องก็ชักให้ผม  จนผมเสร็จยกที่2 แต่น้องนี่ไปถึงครั้งที่ 3เลยทีเดียวสรุปซาตินสายบู๊ ดุ มันส์ คะแนน ลีลาบนเตียงให้เลย 9/10 ครับหน้าตา 8/10 กลางๆครับรูปร่าง 8/10 น้องอวบนิดๆ นมพอมี ไม่ได้ใหญ่ แต่ไม่ถึงกับไม่มีร้องเพลง 8/10 ร้องเพราะดีครับ ร้องสดผิวพรรณ 8/10 ตามแบบฉบับสาวเหนือ แต่ไม่ขาวนีออนนะครับGf 10/10 แน่นอนครับ ประทับใจมาก ไม่งั้นไม่ขึ้น 4-5ครั้งหรอกครับ น้องตามใจเต็มสูบ ขอ2ดอกก็จัดให้ไป^_^^^-.,-”   
neungnajah


  ส่งการบ้านย้อนหลังน้องซาติน แห่ง  Lovely Spa สายบู๊ตัวจริงรูปร่าง ส่วนสัด : อวบ เต็มมือ  8อัธยาศัย :  ดีเยี่ยม คุยเก่ง เป็นกันเองมาก  9.5การบริการ : สายบู๊พันธุ์แท้  9ความคุ้มค่า :  9สรุป :  งานดี เป็นกันเอง ร้องเพลงเก่ง อย่าลืมชื่อนี้ขอขอบคุณ   PR และผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดและคำแนะนำ^_^^^-.,-”   
  jackal.k

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังกับน้องซาติน lovelyspa ครับช่วงนี้เข้าร้านมีน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะมากๆ เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่วันนี้มีเป้าหมาย อ่านการบ้านมาขอลอกการบ้านหน่อยครับเลือกแบบไม่ต้องคิดมาก น้องซาตินครับ  ตัดมาที่ห้อง น้องเป็นคนคุยสนุก น่ารักครับ อาบน้ำสะอาดทุกจุด มีเสียวในห้องน้ำด้วย แต่ขอเป็นบนเตียงดีกว่า น้องครับวันนี้ไม่ต้องนวดนะ พีอยากลองแบบไฟเตอร์ น้องถามเลยครับว่าชอบแบบไฟเตอร์เหรอ แหมไอเราก็อยากลองหลายงแบบ 555น้องยิ้มแล้วลุยเลยครับ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆครับ ร้องเพลงจนเสียวเลย น้องชอบให้จับถูไถจุด...ด้วย นัวเนียจนต้องเบรคมาก่อน ขอโหลดซีดี  คราวนี้จัดเต็มครับ ใส่กันเต็มที่เลย น้องอารมณ์มาเต็มที่จริงๆ ตอนจบมีเกร็งๆด้วยจบตามกันแบบเสียวมากๆ น้องซาติน ไฟเตอร์ สมชื่อจริงๆครับ สุภาพกับน้องนะครับ รับรองน้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ด้วยนะครับ^_^^^-.,-”   
ton001 

  ไม่ได้ไปร้านนานนับเดือนวันนี้ผ่านพอดีแวะร้านซะเลย ไม่มีจุดหมายในใจ ถึงร้านพีอาร์คนสวยคนเดิมเรียกน้องมาโชว์ตัววันนี้หนาแน่นมาก น้องใหม่เยอะมาก แต่ก็สะดุดสาวขาวอวบคนเดิม น้องซาติน ไม่อยากเสี่ยงดวง ขอแบบชัวร์ดีกว่า  น้องก็จัดเต็มเหมิอนเคยอาบน้ำรูดหนอนพอเสียวไม่ถึงกะพีคมากแต่..อยขาวมากไร้ขน สุดยอด ไว้ทำไมเบิร์นเลยน้องชอบมาก 69 จัดกันแตกคนละน้ำนอนหายเหนื่อยน้องนวด..ให้ส่งท้ายแตกซ้ำซ้อน ขาเปลี้ยกันไป อิ่มเลยครับทริปน้องไปตามมาตรฐาน น้องอวบนะครับขอบคุณพีอาร์มากๆครับว่างๆมาใหม่^_^^^-.,-”   
cpm2000 


   ซาติน@LOVELYSPAสาวเหนือจากจังหวัดน่าน รูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณดี น้องคุยเป็นกันเองดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ร่วมเกินร้อยจริงๆสาวคนนี้  สายบู้จัดเต็ม ร้องเพลง เลียไข่ อยากได้อะไรเธอจัดได้หมดสำหรับท่านที่ชอบสาวอวบสายบู้ อารมณ์มาเต็ม แนะนำคนนี้เลยครับสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 7/10 อวบ- บริการ 8/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี^_^^^-.,-”   
vittz 

  บ่ายวันนี้เอง ว่างๆทำธุระแถว สวนสยามเสร็จ ก็คิดถึง Lovely Spa อีกแล้วเลยมุ่งหน้าไปยังที่ร้านเลย รถติดนิดหน่อย ช่วงรามอินทรา แต่ก็ไมม่เป็นอุปสรรค สำหรับเรา  ไปถึง น้องแน่นร้านมาๆๆๆๆ เลย ไปถึงน้อง PR ก็เรียกน้องๆ ออกมายืน ประมาณ 7-8คนน่ารักทุกคนเลยครับ ขอบอกแต่ไปโดนใจน้องตัวขาวๆ อวบๆ เข้าคนนึ่ง เลยถาม PR ไปว่าชื่ออะไรชื่อ น้องซาติน...ไม่รอช้าเลือกเลยซิครับไปถึงน้องอาบน้ำให้อย่างดี เน้นตรงน้องชายของผม (นึกในใจมี อมสดแน่นอน อิอิ)อายน้ำเสร้จก็มานอนนวดตัวที่เตียง น้องจำเรานอนและค่อยๆ้ไล่เลียตั้งแต่หัว หัวนม ท้องจนไปถึง น้องชาย น้องถามว่า พี่.. หนูอมละนะก็ตอบไปว่าได้เลย รออะไรละ  น้องอมแล้วดูดแรงมากครับ แล้วหันก้น มาทางเรา และจับมือไปที่ จิ๋ม น้องเค้าบอกว่า พี่ ช่วยเขียๆให้หนูหน่อยคะเราก็ไปกด น้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ แล้วมันทาที่จิ๊ม น้องเค้าเลยคัรบน้องร้องดังมากกก บอกว่าเสียวมากกกก จังหวะนั้นเอา น้องก็อม ไปด้วย รูดดไปรูดมา ก็เสร็จในปากน้องเค้าเลยครับ ^^น้องเค้าบอกว่่า เค้าก็เสียว และเสร้จพอๆกับเรา เลยสุดยอดอีกแล้วว มีทอนกลับบ้านทุกครั้งจริงๆเลยครับ บ้าน lovelyspa^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone   

  วันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนเที่ยงpr ไลน์มาบอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกเห็นมีน้องจันทร์เจ้าเข้าร้าน ก้ว่าหลังทำงานเสร็จจะไปเจอเพราะยังไม่เคยเจอหน้าน้องสักครั้ง พองานจะเลิกไลน์ถามใหม่ น้องจันทร์เจ้าไม่อยู่ เลยว่าจะเลือกน้องไมนอฟ น้องใหม่ แต่พอมาถึงร้าน น้องขึ้นไปแล้ว prเลยเรียกน้องๆออกมา ก้ตอนแรกคิดไว้ระหว่างน้องน้ำเพชร กับซาติน เลยถามpr น้องซาตินเท่าไร ก้เลยเลือกน้องซาติน น้องคุยเล่นกันตั้งแต่เดินขึ้นเลย พอขึ้นห้อง น้องก้บอกนู๋สิวขึ้น น้องก้พาไปอาบน้ำ น้องก้ถูให้ทั้งตัวเลย ทั้งด้านหน้าด้านหลัง แบบเร็วจิงๆ พอออกมา น้องบอก เฮียนอนเตียงเลย บางครั้งเรียกพี่ บ้างสลับกัน น้องถามนวดก่อนไหม เลยบอกก้ได้ เลยให้น้องนวดก่อน นวดที่ขาสองข้าง จากนั้นน้องเอามือมารูดขึ้นลง น้องบอกพี่เขี่ยให้ด้วย เลยเขี่ยให้น้อง จัดกันสักพัก ก้แพ้น้องไป น้องก้แพ้ไปเหมือนกัน โดนกันไป 1ต่อ 1 พักสักแปป ก้ไปอาบน้ำกัน แล้วคุยกันอีกหน่อย แล้วบอกน้องพี่ต้องไปธุระต่อ ไว้ค่อยเจอกันใหม่ เราก้แยกย้ายกัน น้องหน้าอกใหญ่ อวบๆ หัวนมแข็งเร็วเมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่ผ่านมา น้องเป็นสายบู้ สู้จริงๆ ^_^^^-.,-”   
tutortorini   

  ได้อ่านการบ้านน้องมาเยอะ เลยอยากลองซักทีสำหรับน้องซาติน เช็คปรากฏว่าน้องเข้าเลยจองทันที  อิอิ โดนแน่งานนี้ไปเจอกันที่ร้าน น้องน่ารักดี หุ่นอวบมีน้ำมีนวล หน้าสวยสอบถามมารู้ว่าเป็นสาวเหนือด้วย แต่ที่สนใจยิ่งกว่าคืองานน้องเห็นว่าบู๊.. เด๋วคงได้รู้กันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเป็นกันเองดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใส อาบน้ำก็ปกติ อาบเสร็จก็พากันเข้าห้อง น้องถามว่านวดไหม ผมบอกไม่นวดดีกว่าไม่เมื่อย อิอิเริ่มมาน้องก็บิ้วให้ ซักพักร้องเพลงให้ฟังเลย โอ้ว บู้จริงๆ ปล่อยให้ร้องเพลงซะเพลินเลย น้องบอกว่าพี่ทำหนูมั่งสิ โอ้ได้..อิอิเลยจัดการสำรวจซะ หน้าอกแน่นเต็มมือดีจิง แล้วน้องก็บอกพี่ใช้มือให้หนูหน่อย โหไฟติดแล้วๆๆ เลยใช้นิ้วกับน้องหนูซะ น้องซาตินมีอารมณ์ร่วมดีมากกก บอกเลยว่ายังไม่เคยเจอใครมีอารมณ์เท่านี้มาก่อนเลย ยังกะอดอยากมาจากไหน   ทำไปน้องซาตินบอกพี่หนูเสียวๆๆ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆสุดยอดมาก ตอนแรกว่าจะ body อย่างเดียว เจออย่างนี้ไม่จบไม่ได้แล้ว ทำไปซักพักน้องบอก xxxมากเลยพี่ ไม่ไหวแล้วพี่มาเลยเถอะ  เราก็ ok จัดการสวมร่างซะ แล้วใส่ไม่ยั้ง น้องก็นอนครางดังเชียว พักใหญ่เปลี่ยนบ้าง จับน้องอย่บน น้องซาตินก็ควบซะพักใหญ่จนเร่งเต็มที่สุดๆ แล้วน้องบอกว่าเสร็จแล้ว เราก็เลยจัดการต่ออีกพักนึง ไม่ไหวแล้วเสร็จตามไปน้องซาตินงานบู๊สมชื่อเลย เป็นกันเอง มีอารมณ์ดีมาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto 

  หลังจากไม่ได้ไปใช้บริการน้องๆ ที่ร้านนี้มานาน ก็ว่างและได้กลับไปซะทีครับ ไปถึงประมาณเที่ยงกว่าๆ PR ก็ออกมาต้อนรับตามธรรมเนียม ชวนคุยกันไปเลือกน้องกันไป มีน้องอยู่ 3 คน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกดีมั้ย ถาม PR อีกนิดว่าเดี๋ยวน่าจะมีน้องมาเพิ่มรึป่าว ได้ความว่าอาจจะมมีมาเพิ่มอีกซัก 2 คน ชื่ออะไรก็จำไม่ได้ (กำลังใช้ความคิดเลือกน้องอยู่น่ะครับ เลยจำไม่ได้) สุดท้ายตัดสินใจว่ารอดูก่อนดีกว่า เพราะไม่รีบร้อนวันนี้ว่างยาววๆแล้วการเลือกที่จะรอก็ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับผมเลยครับ เพราะไม่ถึง 15 นาทีจากนั้น เสียงกระดิ่งที่ประดูก็ดังขึ้น พร้อมกับเรียวขาขาวๆ ก้าวนำเข้ามาในร้าน (ผมนี่มองจนน้องคงเขิน) น้องมาในกระโปรงสีดำ คลุมเข่า ดูไม่น่าจะเซ็กซี่ใช่มั่ยครับ แต่ประเด็นมันอยู่ที่กระโปรงผ่าขึ้นมาเหนือเข่า เห็นเรียวขายาวๆ ขึ้นมาสูงมาก (น่าจะสูงพอกับความดันเลือดผมตอนนั้นเลยครับ) ผิวสวย น้องคนนี้มาในผมประบ่า ไม่สั้นไม่ยาว ถ้าให้อธิบาย look ก็ต้องบอกว่ามาใน look สาวออฟฟิศที่แอบเปรี้ยวในบางมุมน่ะครับ พอเดินเข้ามาน้องก็ไปหยุดที่โซฟาด้านใน วางข้าวของ ทำให้ผมได้เห็นใบหน้าด้านข้างยิ่งทำให้ผมอารมณ์พลุ่งพล่านไปใหญ่ หน้าออกหมวยนิดๆ ปากนิดจมูกหน่อย ประทับใจจริงๆ ครับ มาถึงตรงนี้ผมตัดสินใจเลือกน้องคนนี้เลยครับ ถึงแม้จะไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ค่าคอร์สก็ตาม พอเดินไปส่งสัญญาณบอก PR (ว่าจะเลือกน้องคนนี้นะครับ) PR ก็บอกว่าน้องคนนี้คือน้อง ซาติน ผมก็ถึงบางอ้อเลยว่าคนนี้เคยส่องในรูปที่ร้านโปรโมทมาหลายครั้งแล้ว โปรไฟล์เด่นเป็น pretty ผิวขาว ผมยิ่งมั่นใจว่าเลือกไม่ผิดแล้ว ก็เลยจ่ายเงินแล้วกลับมานั่งรอรถ บขส. พาไปนครสวรรค์ 555 พอน้องซาตินเตรียมน้ำและอุปกรณ์เสร็จก็พากันขึ้นไปบนห้อง ลืมบอกไปว่าระหว่างที่ผมตัดสินใจอยู่นั้นน้องซาตินก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นขาสั้น เสื้อเกาะอก เซ็กซี่กว่าเดิมอีกนะครับพอขึ้นไปบนห้องเราก็อาบน้ำกัน ผมก็สังเกตรูปร่างผิวพรรณน้องซาตินไปพลางๆ รูปร่างถึงจะผิดจากสเป๊คผมไปนิดนึง (ผมชอบบางๆ แต่น้องไม่บางไม่อวบ) แต่ดีเลยครับ ไฟหน้าสวยกำลังพอดีมือ ผิวที่ต้องถือว่าเป็นความประทับใจที่สุดของผมเลย ขาวเนียนจริงๆครับ เห็นแล้วอยากสัมผัสเร็วๆ แต่รอไปที่เตียงดีกว่า จะไม่ให้เหลือตารางนิ้วไหนที่ไม่สัมผัสกันเลยทีเดียว ฮิฮิ งานเสียวมาเริ่มกันบนเตียงตามมาตรฐาน น้องนั่งด้านข้างผมให้ผมนอนหงาย แล้วก็เริ่มจูบผมตั้งแต่แก้ม คอ หน้าอก หน้าท้อง ลงไปวนแถวๆ น้องชาย มือก็สาวเบาๆ ไป ผมตอบสนองด้วยการแข็งตัวอย่างชัดเจน น้องซาตินคงมั่นใจมากขึ้นและคงรุกเร้าต่อไป ผมก็ใช้มือสากๆ ของผมลูบไล้ผิวของเธอเพื่อสัมผัสความเนียนนุ่มตั้งแต่หัวไหล่ แขน หน้าอก หน้าท้อง แล้วก็ต้นขา (ทุกท่านคงนึกออกแล้วใช่มั้ยครับว่าสุดท้ายมือของผมจะไปหยุดอยู่ตรงไหน  ) ระหว่างนั้นสัญญาณความเสียวแบบทวีคูณก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อน้องซาตินเชิญชวนให้ผมสัมผัสน้องสาวของเธอบ้างเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ผมนึกในใจว่าไม่บอกก็จะค่อยๆ บุกอยู่แล้ว คริคริ มาขอแบบนี้ผมก็รีบสนองเลยสิครับ จับไปโดยก็สัมผัสได้ถึงความลื่นและชื้นของปากถ้ำ น้องคงเริ่มเสียวบ้างแล้วแหละครับ ผมเลยลูบเบาๆ ต่อ เท่านั้นยังไม่พอ น้องบอกผมว่าให้เน้นๆ ตรงเม็ดอีก เพราะเธอชอบเป็นพิเศษ ผมก็ไม่กล้าขัดใจกลัวน้องซาตินจะเคือง จัดไปสิครับ (ชอบอยู่แล้วเรื่องลุกล้ำแบบนี้) มาถึงตอนนี้น้องซาตินที่นั่งอยู่่ข้างๆ เปลี่ยนท่านั่งแล้วครับจากนั่งพับเเพียง มาเป็นนั่งขัดสมาธิ แล้วก็เปลี่ยนมานั่งชันเข่าขึ้น 1 ข้าง เพื่อเปิดทางให้ผมทำหน้าที่ได้สะดวกขึ้น เราทั้งสองฝ่ายช่วยกันประคองไปสู่ทางสวรรค์แม้จะไม่ได้มีการสอดใส่กันก็ตาม แค่นี้ผมก็ฟินแล้วครับ แล้วผมก็ต้องยอมแพ้น้องเค้าไปก่อน 1 ยก ยกที่ 2 เริ่มต้นขึ้นเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอยากให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เลยให้น้องร้องเพลงให้ฟัง แบบเปื่อยนะครับ ตามประสาคนป๊อดอย่างผม น้องก็ทำได้ดีเหมือนเดิมครับ แล้วก็สำเร็จคาถุงไปเลยในยกที่ 2 โดยมีผมคอยกระตุ้นอารมณ์น้องซาตินไปพลางๆ เหมือนเดิม แต่เสียดายนิดนึงครับที่น้องไม่เสร็จ (รู้สึกเสียความมั่นใจไปนิด อิอิ) เสร็จงานเสียวจนผมหมดตัวแล้วก็เลยให้ค่าขนมน้องเค้าไปตามสัญญา น้องก็เดินมาส่ง happy กลับบ้านตามธรรมเนียมครับ ไปร้านนี้ไม่เคยผิดหวังอยู่แล้ว สรุปงาน ซาติน @lovely spaหน้าตา 9.5รูปร่าง 9งานบริการ 9งานเสียว 9ผิวพรรณ 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (ประมาณนะครับ ลืมแล้ว) คุ้มสุดๆ ครับ^^-.,-”   
jimcaster0 

  เห็นในการบ้านมีคนไปพอสมควรเลยไปลองบ้าง ช่วงบ่ายๆอากาศร้อนๆเลยแอบชิ่งไป แอบหลงทางนิดๆครับเข้าใจว่าร้านติดถนนแต่จริงๆร้านอยู่ในหมู่บ้าน  ที่ร้านนี้มีให้เลือกเครื่องดื่มหลายๆอย่างครับ จำไม่ได้ละมีอะไรบ้าง แต่ผมเลือกเก๊กฮวย (ถ้าเบียร์ต้องจ่ายเพิ่ม) ตัดมาที่ห้อง บรรยากาศห้องดีครับ ตกแต่งแนวรีสอร์ท มีเครื่องเสียงให้ฟัง (คือดีผิดคาด เข้าใจว่าจะเป็นห้องโล่งๆ ไม่ตกแต่งอะไร) น้องอัธยาศัยดีคุยเก่ง (น้องออกเจ้าเนื้อนิดนึงครับใครชอบสไตล์นี้ก็คงถูกใจ)งานอาบน้ำธรรมดาปกติ ไม่แย่แต่ไม่พิเศษ แต่นวดตัวสบายเอาซะเกือบหลับเลย ช่วงบิ๊วน้องก็ทำตามปกติครับ ไม่ได้หวือหวามากถือว่า ไม่หล่น ไม่ทอน ให้ความรู้สึกเหมือนมานวดแผนไทย 5555555 แต่น้องคุยสนุกดีครับ ตอนเดินลงมาเจอน้องคนอื่นๆที่เพิ่งลงงานหรือเพิ่งเข้าไม่รู้...แต่ถูกใจคร้าบบบบบบบบบบบบบ  :038:อยากขึ้นอีกรอบเลยเชียว แต่เวลาไม่พอแล้ว ฝากๆไว้ก่อนจะกลับไปทวง ^^-.,-”   
xerase 

  แบบว่าวันนี้อยากจะเสี่ยงดวงดูใน Line น้องๆ เข้าร้านเอยะเลย ... เป้าหมายมีด้วยกัน 3 นาง เดินทางไปถึงที่ร้าน ... ขอเรียกทั้ง 3 นางมาดู สรุป ขึ้นงานหมด  ไม่มีแผนสำรองด้วย ในร้านมีใครที่ยังไม่เคยขึ้นบ้าง ... อืมๆๆ น้องซาติน นี่บู๊ใช่ไหม๊ เอาคนนี้แหละ ... น้องทำหน้างง หนูหรา ...  จ่ายค่าสินสอกแล้วเตรียมขึ้นงาน ดูน้อง ขาวๆ อวบๆ คงจะบึ้มไม่น้อย มาที่ห้อง ... สนิทกันง่ายเกิ๊น น้องเป็นคนชั่งคุย ทะลึ่งนิดๆ ถึงมาก ถิดชุดออกมา น้องผิวขาว อวบนิดๆ ไฟหน้าก็ตามที่คาด บึ้นพอตัว งานอาบน้ำนี่ดีตามมาตรฐาน ไม่มีอะไรเสียว หรือให้ลุ้น มาที่เตียง ... งานนวดก็ดีครับตั้งใจดี   งานบิ้ว อันนี้ปล่อยให้น้องเริ่มก่อนไม่ดี คงต้องบิ้วให้น้องมีอารมณ์ร่วมก่อน งานทอนถึงจะมา ... อ่านจากการบ้าน พี่ๆ หลายๆ ท่าน น้องน่าจะบู๊ แหลก แต่ถ้าให้น้องเปิดเกมส์ก่อน อารมณ์ อาจจะยังไม่ถึง เลยไม่บู๊เท่าที่ควร ต่างกรรม ต่างวาระ อันนี้ใช้ได้เสมอครับ แต่สุดท้าย ก็แพ้ฝีมือน้อง ซาตินอยู่ดี เดินตัวเบา สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสถานที่พักผ่อนของผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย มีแนะนำเป้าหมายคราวหน้าให้อีก น่ารักจริงๆ ครับ และที่ ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

  น้องซาติน      สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน       ขาวเนียนผิวพรรณดี พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว       ออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชื่อดังกลางกรุงค่าตัวไม่ใช่น้อย      มาเจอนี่คุ้มเลย!!! งานยังเกร็งนิดๆไม่ค่อยเป็นเน้นสบายๆอัทยาศัยดี      อันนี้โปรไฟร์ทางร้าน งานนี้ต้องลอง ลุยยๆๆๆ ไปตามทาง เจอพีอาร์แหม่มคนสวยตามเดมคับ แนะนำน้องๆๆหลายคนเลยทีเดียว มีทั้งใหม่ ใหม่กว่า และใหม่สุดๆๆๆ สรุปมากมายหลายคนจนเลือกไม่ถูก มาจบลงตรงน้องซาตินนี่แหละ ดุแล้วน้องอวบๆ น่ารักดูท่าทางขี้เล่น เอาใจเก่ง    ลุยเลยคับน้องเป็นไกค์สาวพาเพลินพาที่เดินขึ้นสววรค์ น้องพาขึ้นไปบนห้องสอบถาม พอได้ใจความคุยกันพอไกด้รู้จัก น้องอัธยาศัยดีคับ คุยสนุก คุยๆไป น้องชวนอาบน้ำ น้องบอกอยากของพี่ สงสัยไม่น้องเน้นล้างน้องชายให้สะอาดจัง น้องลองชิม นิดนึง แระบอกใช้ได้แระ เราไปนอนรอบนเตียง น้อยก้อขาวๆอวบๆๆ ไม่ใหญ่มากไฟหน้า น้องลงมือนวดนวดไม่ค่อยเปนคับอันนี้รู้กัน ซักพักหงายหน้าน้องบิ้วๆๆด้านบน น้องบอกไม่ถนัดบิ้วด้านบน น้องขอบิ้วด้านล่าง หลังจากที่ชิมเจี๋ยวหวาน ไปแล้ว น้องเริ่ม ลงมือคับ บิ้วๆๆ ด๊วฟๆๆๆ น้องบอกชอบ สโมคมากกว่า บิ้วได้เสียวดีคับ ด๊วฟ สลับกับน้องชาย ไป นี่เสียวเลย    ไอ้เราจะมาพลาดท่าเสียทีแบบนี้ได้ไง จับน้องนอนหงายเปนฝ่ายลุยบ้าง ทั้งดูด สองเต้า เน้นๆๆ สองมือก็สำรวจถ่ำ ทั้งเขี่ยทั้ง สีสอดใส่ ไซค์ ไปตามตัว ซักพักอาร์มเริ่มมา น้องเริ่มเสียว เสียงมา แลกกันนัว น้องลุยเราตามจังหวะเสียว จับน้องชายมาสีปลายหัวนม สองข้างมือเรายังไม่หยุด ยังสำรวจถำ่อยู่น้องจับน้องชาย สีไปมา สลับนมสองข้าง ผมทนไม่ไหวจังน้องนอนลง เสียบกึ่งกลางสองเต้า น้องใช้สองมือ บีบไว้ ใช้ลิ้นช่วยฉกปลาย อยู่ซักพักเดี๋ยวลั่ยใส่ปากน้อง เลยเปลี่ยนมาเปน หกเก้า คราวนี้น้องใช้ปากทำให้มือไม่ว่างน้องช่วยตัวเองไม่ด้วย อารมณ์พุ่งพร่านทะยานฟ้า เลย ของน้องอยู่ตรงสองหน้า     มือเราจับนมน้องนวดคลึง น้องใช้มือเขี่ยช่วยตัวเอง ปากอยู่กับน้องชายสบายซิเราน้องร้องบอกขอเสร็จด้วยกัน     เร่งจังหวะถึ่ยิบ ๆๆ ให้เราเสร้๗มือน้องก้อ ทำรัว ซักพักเสร็จสมอารมณ์หมายทั้งคู่สอง กระตุน้ำเจิงนอง เราก็พวยพรุ่ง สะดุก เสร็จ     ฟินนๆๆๆไปอะไรยังนี้ ขอบอกเลยต้องค่อยๆๆ กับน้องเค้าคับค่อยให้แบบมีอารมณร่วมแล้วเราจะดีเองคับ ^^-.,-”   
tm_pk   
  บ่ายวันนี้ อากาศร้อนอบอ้าว หาที่หลบร้อยซะหน่อยที่นี่เลย Lovely Spaถาม PR แห่มม วันนี่ อยากขึ้น นางฟ้าขาลุย บู้ๆๆ สักคนคุณแหม่ม แนะนำเลย. น้องซาตินจองครับถึงร้านเจอตัวจริง น้องนั่งรออยุ่แล้ว. น่ารักมองจากภายนอก น้องซาตินผิวขาว เนื้อตัวหนานุ่ม ขาวเนียนเดินตามน้องขึ้นห้อง ชั้น 3. ถอกเสื้อผ้าออกมา เหมือนที่คิดไว้ขาวเนียน จริง หน้าอกใหญ่ดีซะด้วยงานอาบน้ำ ทำได้ดี อาบสะอาด ขัดถูอย่างดีงานนวนพอไปได้ ไม่ดีมาก แต่ไม่เน้นอยู่แล้วนวดไปมาสักพัก กิจการท้าประลองความเสียวเริ่มแล้วลงลิ้นบิ้วได้เสียวซ่า สมกะที่คุณแหม่มบอกว่าเป็นสายบู้บู้ไปบู้มา บู้ลงล่าง หายวับ  สลับกระซากขึ้นลงอดดูดๆๆ เลียๆๆ. เสียวๆๆๆๆๆเคยเจอน้องปันๆ ที่ใครชมว่า สุดยอดลิ้นอสูรน้องซาติน สุดยอดไม่แพ้กัน. สักพักแพแตก กลางอากาศ กระจายเต็มที่นอนเลยแนะนำครับ นางฟ้าซาติน. ที่ขอตั้งตั้งฉายาให้ว่า. นางฟ้า มีดีที่ลิ้น ลื้นอสูร จมหายจมหายรายงานจากขอบสนาม ร้าน Lovely Spa^^-.,-”   
somsakbest   

  หลังจากอ่านการบ้านและพพีอาร์แน่นำน้องคนนี้เป็นสายบู๊เลย  เพราะฉะนั้นขอเช็ครูปทางไลน์อีกที หน้าตาคล้ายๆคนจีนไฟหน้ารู้สึกใหญ่  หุ่นอวบนิดๆแต่สำคัญงานตามใจบู๊ได้ เลยตัดสินใจจองไว้เลย  ถึงร้านจ่ายค่าคอร์สเสด น้องก็มาชวนขึ้นห้องกัน  น้องรู้สึกอวบกว่าที่ผมคาดไว้ เดวลองดูงานเปยไงละกัน  หลังจากเข้าห้องปอกเปลือกชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  น้องอาบให้อย่างสะอาดเน้นเฉพาะจุดด้วย  กลับมาที่เตียงให้น้องนวดไปคุยไปค่อยๆสร้างอารมณ์และคุ้นเคย  ถึงเวลาน้องเริ่มบิ้วตัวจากบนลงล่าง และจับไมค์ร้องเพลงสดๆให้ด้วย  เสียวจุงเบยเลยขอเบรกก่อน  จับน้องมาทาสีตอบแทนบ้าง แล้วเอานิ้วร่วงเข้าไปเน้นจุดและสปีดจนน้องแพ้ไปหนึ่งน้ำก่อน  มาต่อท่า 69 และจัดการน้องชายของพี่บ้างจนพุ่งไปไกลๆสบายตัวทีเดว  น้องซาตินอัธยาศัยดีคุยเก่งงานตามใจแต่อวบหน่อยนะครับ  ^^-.,-”   
batman2557   

  บอกเลยว่าน้องคนนี้ไม่ธรรมดาไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะมาเจอนางฟ้าที่สปาแบบนี้ ไม่รู้มาได้งัยตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องบอก พี่ไปอาบน้ำก่อนนะคะ ผมบอกขอทำประตูก่อนแล้วค่อยอาบ ทนไม่ไหวจริงๆ เด็กอะไรเซ็กซี่เป็นบ้าเลย พูดจบ ผมก็เดินเข้าไปกอดจูบปากน้องทันที   ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวน้อยของน้องบีบคลึงนมน้องมันมากครับ หุ่นบางนมใหญ่ ผมถอดเสื้อของน้องออกแล้ว ก็ดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นานมาก น้องตามใจผมไม่มีอิดออด  ผมโอบน้องมาตรงที่นอน และเริ่มนัวต่อน้องมีอารมณ์ร่วมดีมากครับแล้วสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นครับ น้องสเปรย์ให้ผมโคตรเสียวผมก็ไม่ยอมแพ้ดิก็เลยจัด 69ไปเลยน้ำใกล้แตกเพราะว่า น้องไม่หวงตัวจึงทำให้ผม..ผม……โอ๊ยไม่ไหวแล้วแตก car parkไปเลยน้องดูดผมจนหมดตัวเลยครับเฮ้อมันส์โคตรเราเข้าไปอาบน้ำพออาบน้ำเสร็จ ก็นอนให้น้องนวด น้องนวดเก่งครับ แต่ผมกลัวน้องเหนื่อยก็เลยให้น้องมานอนคุยกันดีกว่าคุยสักพัก ผมก็เริ่มนัวร์ต่อ อยู่กับน้องอารมณ์ผมขึ้นไวมากครับ ผมไซ้จากบนลงล่างและจากล่างขึ้นบน นัวรแบบเมามันแล้วผม ก็จับน้องพริกนอนคว่ำ เอาเจลบีบใส่ร่องก้นที่งอนงามของน้อง จับหลานชายผมวางระหว่างร่องก้นน้องแล้วซอยแบบรวดเร็ว ส่วนมือก็อ้อมไปบีบไฟหน้าของน้องอย่างเมามันส์และแล้วก็เสร็จน้ำ2 มันจริงๆครับ…ถ้าคุยดีๆน้องสเปรย์ออโต้ให้เลยครับอย่าลืมห้ามพลาดนะครับน้องซาติน ดาวเด่นประจำ lovely^^-.,-”   
coyoman1 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:30:35 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

น้องD405น้องบาร์ดี้
[/สาวอายุ20ต้นๆ เปิดตัวเรียบง่าย ค่อนข้างน่ารัก มาพร้อมความตั้งใจ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   นานๆว่างที ไม่ได้ไปนานมีโอกาสซักที น้องใหม่เยอะมาก น่าขึ้นไปหมด คราวนี้ขอไปดูตัวจริงเลยดีกว่า ไปถึงร้านมีน้องๆมาโชว์ตัวหลายคน ถูกใจน้องคนนึงเลยตกลงเลือกน้อง ชื่อน้องบาร์ดี้ ตัดไปที่ห้อง น้องบาร์ดี้หน้าตา ผิวพรรณดีเชียว ถอดเสื้อออกมา หน้าอกสวย ขนาดถือว่าค่อนข้างใหญ่ ธรรมชาติแน่นอน ผมรับประกัน แลดูน่าจับมาก อดใจไม่ไหวเลย หุ่นน้องจะอวบนิดๆ มันมือครับอาบน้ำเสร็จไปที่เตียงนอนคว่ำน้องนวดให้ พักนึงน้องบอกนอนหงายเลยค่ะ ผมเลยจู่โจมเลย น้องดูหน้านิ่งๆ ดุๆนิดๆ แต่งานตามใจเกินคาดครับ ไม่อิดออด น่ารักมาก ผมไล่น้องไปทั่วทั้งตัว ทุกจุด ฟินอยู่นานเลย ถึงเวลาที่ต้องเสร็จละ เลยปล่อยไปด้วยความฟินสรุปบาร์ดี้ งานดี ตามใจ น่ารักครับ งานนี้ต้องมีซ้ำแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ NasGusto 

  ”   ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ว่างเลยต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่า ไปแบบไม่จอง เห็นใน Line มาเข้ามาเยอะเลย ไปถึงร้าน เลือกเป้าหมายในใจ แต่น้องยังไม่พร้อม   เห็นน้องคนนึ่งนั่งข้างๆ เลยถามคุณแหม่ม แล้วก็เลือกเลยน้อง บาร์ดี้ ไม่เคยขึ้นงานแต่น่าจะดี จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอขึ้นงาน แบบชิลๆ    มาที่ห้องชวนกันคุยไม่มาก ก็ชวนไปอาบน้ำ น้องผิวไม่ขาวมาก ไฟหน้าขนาดดีเลยครับ แท้แน่นอน ... งานอาบน้ำก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเน้น เหมือนน้องจะเหนื่อยๆ มางานนวดหลัง ก็บีบๆ ไปพอได้ครับ เอาๆ ไม่เน้นวันนี้ ดูน้องคงเหนื่อยๆ จนแล้วก็มาถึงงานบิ้ว ... คือไม่บิ้ว บีบเจล ชักเลย ... โอเคร ผมตามใจ สรุปปิดเกมส์ จบ อาบน้ำแยกย้าย    งานวันนี้ดูกร่อยๆ เพราะน้องคงเหนื่อยมา จากพี่คนก่อน ผมก็เลยไม่ว่ากัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น    Micro_t

  ”   วันนี้ PR แหม่ม  ได้ Line แจ้งข่าวว่าน้องใหม่ D405 ได้ชื่อแล้ว ค่ะมีนามว่า น้องบาร์ดี้  ดูจากรูปแล้ว ผมเกือบจะจำไม่ได้ ซะแล้ว ต้องขอแวะไปเยี่ยม เพื่อตรวจสอบฝีมือ กันซะหน่อย ซึ่งพอได้ขึ้นห้องไปแล้ว น้อง D405“บาร์ดี้” บอกว่าจำผมได้ ที่เคยสอน วิชานวดกระปู๋ ให้ในครั้งแรก ผมก็ยิ้ม แล้วถามว่าแล้วฝีมือ เป็นยังไงบ้าง มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า   น้อง D405“บาร์ดี้” ก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดผมเลย ชวนเข้าห้องน้ำกันเลยดีกว่า ระหว่าง น้อง D405“บาร์ดี้” กำลังปรับระดับ ความอุ่นของน้ำอยู่ผมก็มองสัดส่วน อันน่าชวนมอง  34-24-33 ด้วยนมกลมใหญ่/จุกเล็กอันสวยงาม  รับกับความสูง 164 cm นน. 49 kg  ช่างน่า ... จริงๆ นะ...น้อง D405“บาร์ดี้”  เหมือนเช่นเคย  ผมยืนตรง ให้น้องได้ฝึกใช้ เมาส์ กับน้องชาย ฝีเม้ม ดีขึ้นมาก เล่นเอาผมเกือบ เสร็จ เลยนะเนี่ย อิอิผมไม่ยอม Car Park ง่ายๆหรอก ขอไปตรวจสอบ ฝีมือ บนเตียงดีกว่าขอข้ามขั้นตอน การนวดหลังไปเลย  มาเข้าประเด็นที่ผมต้องการเลยดีกว่าแล้วผมก็นอนหงาย ให้น้อง เอาเจล จากขวดสีเขียว มาชโลมน้องชาย ให้ลื่นปื๊ดไปเลย   ส่วนน้อง D405“บาร์ดี้” ตอนนี้รู้งาน ขึ้นเยอะดีแล้ว น้องจึง ชโลมทาที่น้องสาวของน้อง แล้วยกก้นขึ้นร่อมผม แล้วไถล ไถ่ สไลด์ ขึ้นๆ ลงๆ น้อง D405“บาร์ดี้”น้องคงชอบท่านี้   เห็นหลับตา แต่น้องเก็บเสียงเก่งมาก เงียบเลยผมเลยขอใช้ตัวช่วย ใช้นิ้วไปเขี่ยๆ เบาๆ ที่ จุดกระสันคราวนี้ เห็นผลเลยครับ น้องตัวเกร็ง เสร็จน้ำน้องเจิงนอง ไปเลยทีเดียว คราวนี้ ตาผมบ้างละนะ   จึงให้น้อง D405“บาร์ดี้”  กลับหลังหัน นั่งคร่อมผมพร้อมใช้มือ + เยล ให้ลื่นปื๊ด และชักกระปู๋  แบบขึ้นลง ๆ สุดๆ น้องทำได้ดี มาก ฝีมือก้าวหน้า ไปเยอะ  มีคลึง มีรัด มีรีด เป็นระยะๆ น้องทำแบบ ไม่มีหยุด Non Stopจนผมทนอึด เอาไว้ไม่อยู่ครับ  จึงเสร็จไปตามระเบียบ ใครอยากลอง น้อง D405“บาร์ดี้”แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ] 
  Michael Owen 28

  ”    Line เด้งมาว่ามีน้องใหม่มาเข้างาน ผมนี่รีบเลยครับ Line แจ้งคุณแหม่ม PR ว่าว่างไหม๊ สรุปได้คิวแรก เริ่มงานเลยครับ   รีบขับรถไปที่ร้าน น้องพร้อมแล้ว มีจองต่อด้วย วันนี้ได้ขึ้นคนแรกเลย จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียม พาน้องขึ้นงาน เพราะน้องยังไม่รู้ทางไปห้อง  555    มาที่ห้องก็สำรวจงานก่อนเลยครับ แผ่นหลังมีรอยสัก ผิวเรียบเนียบ ดูน้องจะเป็นงานบ้างแล้ว ... เคยทำที่อื่นมาบ้าง   ตุยกันอยู่ไม่นาน ก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ผิวขาวๆ เนียนๆ ไฟหน้าโมมา ใหญ่จริง บีบได้ น้องไม่หวง งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ผมเองก็ลุ้นไปด้วย ว่า งานจะดุไหม๊ แต่ก็ไม่ เช็ดตัวมานอนรอ ให้น้องนวดหลัง นวดดีครับ พอเป็น มี Body ด้วย เสียวๆ ลุ้นๆ หันหน้ามา ก็บิ้วดีครับ แต่งานนี้ ชงเอง กินเองน่าจะเหมาะที่สุด น้องตามใจครับ   เห็นดังนั้น ก็เลยบุกๆ ลุยๆ ไป จนเสร็จงาน อาบน้ำ แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับงานนี้สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย เสียตังค์ตลอดเหมือนกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ 
  Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:31:03 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”   
testnufcth

  ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”   
tutortorini 

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”   
wangsainoom   

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”   
kujakusan 

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”   
  [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”   
ryankitzz 

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”   
ryankitzz 

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”   
mrdude   

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”   
saw001 

“ สวัสดีครับ หายไปนานคิดถึงผู้ใหญ่ใจดีเลยต้องส่งการบ้านสะหน่อยเรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกคืนนึง นัดจองเพื่อไม่เป็นการพลาดสิ่งดีๆกับน้องข้าวเกรียบจากโรงการบินหุ้นดีนมแน่น ผมยาว พอดูร่วมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลฉันพูดจริงๆจัดคอสเต็มน้องเป็นคนคุยหวานแบบเนิบๆ ขี้อายเล็กน้อยเอาใจเก่งขอย้ำเอาใจเก่งร้องเพลงเพราะ ลีลาเด็ดจำรายละเอียดปลีกย่อยไม่ได้แต่วันนั้น้องบอกว่าทำงานวันแรกและวันสุดท้ายแต่วันนี้น้องกลับมาให้ท้าพิสูจน์แล้วครับ10เต็มบอกเลยยิ่งกว่าทอน”   
HS007 

  “เข้าร้านมาเกาะเคาเตอร์ วันนี้ไม่ได้จองมาส่องเอาสดๆ ว่างก็หลายคน มีในใจอยู่สองคน ชิลลิ่ง ข้าวเกรียบ feed back ดีทั้งคู่ เอาข้าวเกรียบก่อนละกัน ชำระเงินเสร็จ ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก
อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู”
   
Saw001 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:31:37 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k

เล็งจองมานาน น้องนกยูง เพราะดูจากภาพอ่านคำแนะนำตัวใน line. น่าสนใจจริงคืนนี้ 15-03-60 สองทุ่มตรง ได้เวลาจอง จอง จองครับถึงร้าน น้องพาเดินขึ้นห้องคืนนี้ ได้ห้อง VIP ชั้นสองห้องใหญ่ช้าทำไม. เดินเข้ากอดเลยชิอบอุ่น. น้องส่งจุ๊บๆๆ เล็กๆ ให้ที่แก้มน่ารักจริงๆ. กอดไปกอดมา. น้องจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้ด้วย. พาจูงเข้าห้องอาบน้ำลีลาอาบน้ำ ไม่ธรรมดาจริง  จับโน่นจับนี่แต่ก็อาบได้สะอาด ได้ทั้งความเสียว ความสดชื่นต่อที่เตียงนอน นี่ซิ. ของจริงเลยเริ่มจากนวดหลัง ต่อด้วนนวดด้านหน้า. ค่อยๆนวดไปเรื่อยไปสร้างอารมณ์ เสียวเพิ่มขึ้นข้าๆๆๆๆจบจากนวด ลีลานัว เริ่มมาลงลิ้น. พริ้วไหว ไปทั่ว. พร้อม ลีลา B2B. ไปพร้อมๆกันถ้าให้ลองครับ. เพราะน้องนกยูงมีลีลา นวพบนัว ที่ไม่เหมือนใครลงลิ้น แต่ละจุด ลื่นไหล เสียวดีสุดยอด ยิ่งจังหวะจับดำน้ำจับมุดถ้ำ. พาเที่ยวสุดซอยเสียว.  ต้องลองครับท่าน  ”   
somsakbest 
ลองน้องน่ารัก นกยูง @ Lovely Spa น่ารักสุดๆวันก่อนเพิ่งขึ้นมาหมาด ๆ เลย ตอนที่ผมเห็นน้องใหม่คนนึง เห็นทางร้านบอกว่าไม่ค่อยเข้ามาน้องใหม่คนนี้จากที่สอบถามน้องพีอาร์ดูแจ้งว่านานๆเข้ามาทีเอง ผมเห็นหน้าน้องละโดนเลย โดดเด่นที่หน้าตาสวยมากเลยครับแถมหุ่นกระทัดรัดดี นมทะลักเสื้อออกมาด้วย พอดีวันนี้มีรอบว่างซะด้วยรอไม่นาน ล็อคเป้าแล้วลุยเลยครับ ไม่มีรอช้าอีกแล้วเห็นแล้ว รีบจ่ายเงินเสร็จแล้วก็รีบขึ้นห้องกัน น้องพูดจาหวานมาก สุภาพ คุยเก่งดูจริงใจนิสัยดี จากที่นึกว่าจะหยิ่งซะแล้ว แต่คุยด้วยสบายใจไม่เครียด แล้วก็ไปอาบน้ำท่ากัน น้องอาบน้ำดีสะอาดหมดจดหุ่นน่าฟัดขนาดนี้ ทนอาบไม่ไหวแล้วก็ขึ้น เตียง ข้ามนวดไปแล้ว ขอนัวเลยดีกว่า แล้วน้องนัวก็ทำได้เสียวสุด ๆบิ้วได้พลิ้วลื่นไหลดีจังแถมเวลาบอดี้ก็ถูไถลื่นปรื๊ดปรี๊ด เล่นซะเสียวซ่านคิดถึงถึงไหนต่อไหนเลย อีกแป๊บ ผมผมขอฟัดบ้าง น้องตามใจไม่หวงตัว จะขออะไรก็ไม่ขัดขืนแค่เราสุภาพเอาไว้น้องก็จัดให้ทุกอย่าง เนื้อตัวแน่นนมแท้ด้วยกันสนุกสุดฟินละครับ งานรุกเร้าดีเยี่ยม ลีลานัวเนียมืออาชีพเลยครับ ผลัดกันดูดนม ด้วยท่า 69 ดูดไปมือ สไลน์หญ้าไป แล้วไม่ช้านานน้องก็จัดหนักให้เต็มที่ผมก็สุดกลั้นซีคับทีนี้ อารมณ์ร่วมมาเต็มแบบนี้ผมก็เอานิ้วสอดเข้าถ้ำของน้องเค้าแล้วซอยๆๆๆ โครตมันส์ครับท่าน  ”   
Wut-iPhone 

วันนี้ อีกเป็นอีกวันาที่เลิกงานเร็ว รีบเเวะไปร้านเลย ช่วงนี้ผมเที่ยวแต่ร้านนี้ ไม่ไปไหนเลย 555 ส่วนนึงคือร้านนี้ ผมว่าเค้า เทรน น้องๆดีนะครับ ส่วนใหญ่ดูแล ตามใจเราดี ผมมาร้านนี้ประมาณ 9-10 หนแล้ว เพิ่งรู้สึก หล่น ครั้งเดียว นอกนั้นงานดีหมด ดีแทบไม่ต่างกันเลย จะต่างก้อเพียงเเค่ สเปกจองเราเองที่ชอบน้องแบบไหน เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้เลือกน้องนกยูง วันนี้อยากลองน้องหุ่นนางแบบมั่ง ปกติผมชอบน้องตัวเล็กๆ วันนี้อยากลองแบบ นางแบบมั่ง เลือกน้องเพราะส่วนนึง พีอาร์บอกน้องนมแท้ ไม่ทำ ขึ้นห้อง ลองดู อืมม แท้ไม่ทำ น้อง นมสวยมากครับ ขนาดพอเหมาะมือเลย น้องคุยเก่ง ชวยคุยไปเรื่อยๆ ซักพักก้อเริ่มงานเลย ผมกะน้องนัวกันอยู่นานมาก แกล้งลองใจ นัวนานๆ ไม่ยอมเสร็จ น้องก้อไม่ว่าอะไรเลยครับ ดีมาก จนได้แก่เวลาแระ ผมเลยไปจนสุด นวด นัวกันหลายท่ามาก เป็นน้องที่แนะนำอีกคนของร้านนี้ครับ”   
chinkhai

เมื่อวานบ่ายว่างๆ ไลน์หา pr คนสวย ได้รายชื่อพร้อมภาพน้องๆ เลือกและจองในทันใดมาถึงร้านจ่ายค่าเสียหาย น้องเดินนำขึ้นห้องแค่เดินก็เหนื่อยแหละ...อิอิ น้องคุยเก่ง อัทยาศัยดีมาก งานอาบน้ำ งานนวด ไม่ต้องเอ่ยถึง ไม่เน้นตัดมาที่เตียงเลย นอนให้น้องนวดไม่ถึง 2 นาที น้องเริ่มสยิวตั้งแต่นอนคว่ำ หน้าอกขนาดกำลังดี ถูไถไปทั่วเรือนร่างด้านหลังผม ริมฝีปากก็สัมผัสไปด้วยเช่นกัน สักพัก เราสองก็หันหน้าเข้าหากัน งานบิ้วน้องดีมาก น้องรุกไปถึงน้งชายผมด้วยริมฝีปาก มือผมก็อดไม่ได้ที่จะทั้งจับ ทั้งเขี่ย...อิอิ แหละแล้ว น้องก็เอานมมาให้ผมดื่มจนอิ่ม พลิกเกมส์ ผมรุกบ้าง จูบไล่จากบนลงล่าง แต่เอ๊ะ ทำไมมันลงล่างแล้วลิ้นผมมันไม่ขึ้นบนเลยนะ ทาสีจนน้องเกร็ง ทาอยู่นานมาก ทาจนทั่วทั้งบ้าน จนผมเปียกชุ่มทั้งตัว ก็พลิกเกมส์ฝห้น้องจัดการผมตามสบาย น้องรู้งานดึงสเต็ปเป็น แต่ผมกลั้นไม่อยู่เองเลยหมดสภาพให้คะแนนน้องนกยูงรูปร่างหน้าตา 8งานบิ้ว 9อัทยาศัย 9งานอาบน้ำ-นวด ไม่ให้ เพราะไม่เน้น...อิอิสุภาพกับน้องนะครับ แล้วงานทอนกระจายจะมาหาท่านเองขอบคุณ pr คนสวย lovelyspa”   
npsc454

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:32:08 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่ ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



"  พราด้า@LOVELY SPAสาวมาดเข้ม ผมสั้น สูง ขาว ยิ้มสวย คุยสนุก มีลวดลายสวยงามเต็มแผ่นหลัง sexy ฝีมือจัดจ้าน อยู่ใกล้ๆแล้วชวนหลงเสน่ห์ หุ่นสวยมาก หน้าอกโมมาอย่างสวยงามล้นมืองานของน้องพราด้า ต้องบอกว่า "ได้มาตรฐาน" ทั้งงานอาบน้ำและงานบนเตียงครบรส นวดดี น้ำหนักมือกำลังดี น้องใช้ลิ้นเก่ง เล่นเอาเคลิ้ม อารมณ์ร่วมไหลราวกับสายน้ำ ** น้องพราด้าเหมาะสำหรับ คนชอบสาวแนวบู้  ฝีมือจัดจ้าน ราคาไม่แรง**สรุป :- หน้าตา 7.5/10 - หุ่น 7.5/10 หุ่นดี นมตูมมาก- บริการ 8/10 ”   
  vittz


"  มื่อวันที่ 25 ธ.ค. ได้ไปขึ้นงานกับน้องมาครับน้องหุ่นสวยมากครับ แขนกลม ขากลม สะโพกกับต้นขาแน่น มาก ๆพอขึ้นห้องอาบน้ำเสร็จน้องก็นวดหลังให้ครับ น้องนวดดีมากเลยนอนสบายครับพอนวดไปสักพักเห็นน้องในกระจกสะท้อนครับ หันข้างหลังมา อารมณ์ถึงกับพุ่งครับ ก็เลยบอกน้องว่า เริ่มเลยดีกว่า พี่เห็นแล้วมันขึ้น 555น้องตัวนิ่มมากครับ มีรอยสักผีเสื้อด้วย sexy มาก ( ตอนแรกมองเป็นเสือ น้องบอก มีแต่คนทักว่าเป็นเสือ )หลังจากนั้นก็บรรเลงกันครับ เสร็จไปร้อยเรียบ”   
sacrilegious 

"  บ่ายๆแดดแรงๆว่างๆ ไม่รู้จะไปไหนดี ตัดสินใจเลยครับ ไปผ่อนคลายที่lovely spa ดีกว่า น่ารักๆกันทุกคน ตัดสินใจเลือกพราด้าครับ  เพราะได้ยินหลายท่านบอกน้องงานดี ตัวจริงน้องก็น่ารักอย่างที่คิดไว้เลยครับ สูง ขาว ยิ้มเก่ง พูดเก่ง เอาใจไปเต็มๆเลยแจ้งprแล้ว น้องเตรียมตัว ประมาณ5 นาที ก็เสร็จครับ แล้วเราก็เดินจูงมือกันไปด้านบน วันนี้โชคดีคนน้อยได้ห้องใหญ่ ขึ้นไปก็อาบน้ำล้างตัวกัน สบายๆครับ น้องพูดจาดี ครับ ชวนคุย บอกเมื่อคืนไปเที่ยวมา เพลียนิดหน่อยแต่สู้ตาย เราไปล้างตัวกันสักพัก  เช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จน้องก็ไปนวดให้ สบายๆครับ ถึงฟูกนอนให้น้องนวดได้สักพัก น้องนวดด้านหน้าบ้าง น้องใช้ลิ้นเก่งครับ เล่นเอาเคลิ้มเลย พร้อมกับเอาตัวถูไรไปมา ซื้อคอร์สบอดีไว้ครับ วันนี้เหนื่อยกลัวแพ้น้อง แต่ด้วยความเป็นยอดฝีมือของน้อง ถูไปมา ใช้มือเก่งมากกก ประกอบกับเจลเย็นๆ ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับ น้องรูดดเสียวสุดๆ สบายไป ล้างตัว เรากลับมาคุยกันนิดหน่อย ลงมาแต่งตัว ลากัน ขอบคุณน้องพราด้ามากครับที่ทำให้ผมมีความสุขในวันนี้ แฮปปี้ๆ ”   
loveme.s1981 

"  ห่างหายไปนาน ช่วงนี้งานเยอะ เจ้านายขี้บ่นก็หงุดหงิด เลิกงานก็ดึก คิดถึง PR คนเดิม เปิดไลน์ดูไทม์ไลน์ร้าน เอาซะหน่อยวันนี้ ตี 1 กว่า น้องๆยังแน่นร้านอยู่เลยมาถึง PR คนสวย เรียกน้องมาให้ดูตัว สะดุดตากับความคม หวาน ใส และขาวแบบสุดๆ ของน้องพราด้า เข้าอย่างจัง ทำไงละ จัดดิครับ ก็สั่งเก็กฮวย เดินขึ้นชั้น 2 อาบน้ำตามสเตป น้องฟีลคุยน่ารักมาก อารมณ์เหมือนคุยกับแฟน น้องมีแอบเขินเวลาเราหยอด คือมันดีอ่ะะะอาบเสร็จไม่รอช้า ขอบอกเลยว่า เจลแทบไม่ต้องใช้ หลั่งไหลราวกับสายน้ำ อารมณ์ร่วมสุดๆ เหมือนใส่กับแฟน ไฟหน้าสุดยอด ไฟท้ายอย่างงาม ตามใจไร้ติด GF 11/10 เลยละกัน  แนะนำนะครับ Lovely Spa เส้นทางเอาจริงๆมาไม่ยากเลย ลงมอเตอร์เวย์แฟชั่น วิ่งตรงสุวินทวงศ์เข้าซอยหทัยราษฎร์ ม.รุ่งกิจ เลี้ยวเลยครับป้ายชมพู”   
Sequence 

"  อดีต PR เสน่ห์แรงแห่งบ้าน Lovely สุด HOT!!! สวยเพรียวบาง น่ารัก แขนขาเรียวเป็นตะเกียบ แจ่มสูงเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ ฟิลเด็ก ล่องแก่งแพยางได้อีกแน่ะ ฟินเวอร์!!!   **น้องพราด้า** กลับมา บ้าน Lovely อีกแล้ว ผมจึงรีบ จองไปทันที  หลังจากอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต ก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า  ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า พึ่งไปเดินตกท่อ มา ขายังเจ็บอยู่เลยจึงไม่ถนัดให้บริการล่องแก่งแพยาง แต่ เดี๋ยวหนู ชดเชยให้ อย่างอื่น  วันนี้ แววเงินทอน มาแต่ต้น ชม ซะแล้วผมจึงบอกไปว่า พี่เชื่อฝีมือการนวด เพราะเคยมาแล้ว แต่กลัวจะเสียเวลา เอาแบบที่น้องพร้าด้า จะชดเชยให้เลยดีกว่า  อิอิ      ว่าแล้ว เธอ ก็เริ่มบิ๊ว ตั้งแต่ บน ไล่ไปหน้าอก นม หน้าท้อง...อุ๋ย สุดสยิว ขนลุกไปทั้งตัว แถมมือเธอก็ไม่อยู่นิ่งๆ ชโลมเจลใส ขวดเขียว ซึ่งเย็นด้วย เพราะตากแอร์มาเอาเจลมาละเลง ปั่น วน ชัก ลูบ คลึง กับ kapoo วึ่งตอนนี้ มันโตขึ้น และแข็งแรงเต็มที่แล้ว   จาก นั้น น้องพราด้า ไม่รอช้า นั่งคร่อม แล้วเอื้อมมือ ไปด้านหลัง พร้อม ชัด รูด ขึ้นลง ๆ ๆ ๆจนผมบอก จะทนไม่ไหวแล้ว เธอก็บอกว่า เธอก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอะ ผช มา นาน พึ่งจะกลับมาทำ แต่ลูกค้าก็เสร็จไปซะก่อน น้องจึงยังไม่มีโอกาส ผมจึงส่ง CD ที่เตรียมมาเอง ให้น้องโหลด หลังจาก นั้น พร้าด้า ก็แปลงร่าง เป็น จ๊อกกี้ สาว ที่ช้ำชองขยับหน้าขยับหลัง ถูไปหน้า ส่ายไป ซ้ายๆขวาๆ ส่วนผมมีหรือจะนอนนิ่ง ขอเป็นเจ้าม้าพยศ จึงเด้งสวนขึ้น แบบไม่ยอมแพ้กัน ความมันส์ จึงเกิดขึ้น จากจังหวะช้าๆ จึงเริ่มเร็วขึ้น ๆ จนในที่สุด น้องและผมก็ถึงสวรรค์ชั้น 7  และน้องฟุ๊ปลงมา นอนทับกอดกันพักใหญ่ แบบมีความสุขครับ กับแฟน เลย แม้ไม่นานถึงขนาดแฟนเดย์   แต่ก็นานเกือบ แฟนชม ละครับ 555 สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  คมดี ผมชอบแบบนี้ครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    167 Cm  นน. 47  ชอบๆๆ :   9  ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9.5  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1 พัน +  ทิป xxxx ครับ ”   
Michael Owen 28


" ลังจากเคยมาที่นี้แล้วครั้งนึง เห็นน้องน่ารักๆ เยอะมากจนเลือกไม่ถูก ก็เลยต้องกลับมาอีกครั้งครั้งนี้เลือกน้องพราด้า น้องหุ่นดี สูงเกือบ170 milkbottle45 หน้าอกน่ารัก หน้าตาสวย ผมยาวถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ น้องไม่มีอาการเคอะเขิลเลยแม้แต่น้อย บรรยากาศดี เป็นกันเองเสร็จแล้วไม่รอช้า มาถึงเตียง น้องจัดให้อย่างเสียว น้องบอกชอบรังแกลูกค้า งั้นก็จัดมาเลยจ้าาาาา milkbottle16หลังจากเสร็จแล้วพอมีเวลานิดหน่อย น้องนวดผ่อนคลายได้โอเคอยู่นะครับสรุป หน้าตา 8หุ่น 9  หน้าอก 8.5 ผิว 8 GF 8”   
ifriday13 


   

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001

" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor


" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=red ]cassanovit11][/color]

" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium


" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:32:41 PM 18 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องดิวส์♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย
[color]


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันอาทิตย์นั่งดูทีวีที่บ้าน เปิดดูหนัง มีแต่เรื่องเคยดูทั้งนั้น หสเรื่องไปนอกบ้านดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa  ไปบ่อยเพราะสะดวก รถไม่ติด ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้ชื่อน้องมาแต่ยังไม่ถูกใจ ตามหาน้องคนสนิท 2 คน ได้เวลาเหมาะที่น้องดิวส์ ขับรถไปถึงน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จ นั่งคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นห้อง นั่งคุยระลึกความหลังแปบนึง กอดกันด้วยความคิดถึง สักพักน้องชวนอาบน้ำ มีการบิ้วกันในห้องน้ำ จนชักจะติดลม น้องบอกไปที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องดิวส์ นวดหลังสักพัก น้องบอกให้นอนหงายได้แล้ว ความมันก็บังเกิดขึ้น น้องบริการดี ถึงอกถึงใจ จนเสร็จสม นอนคุยสักพัก แล้วก็ไปอาบน้ำ ลาจากด้วยความคิดถึง ถ้ามีเวลาก็คงต้องไปที่ Lovely Spa หาน้องที่ถูกใจ-.,-”   
ato56

วันอาทิตย์ บ่าย ๆ อากาศร้อนมาก(ข้ออ้าง) ไปหาน้อง ๆ คลายร้อนดีกว่า (หรือยิ่งร้อน) line คุยกับคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรอยู่บ้าง และขอให้ช่วยแนะนำ น้อง ๆ ที่ยังไม่เคยขึ้น และบริการดีคุณแหม่มแนะนำมา 4 คน บริการดีทั้งนั้น ชอบคนไหนให้เลือกเอา เลยขอคุณแหม่มดูรูปน้อง ๆ ที่แนะนำให้หน่อย ก็โอเคทุกคน สุดท้ายเลือกจองน้องดิว ขับรถท่ามกลางอากาศร้อน รถยังติดนิดหน่อย ไปถึงร้าน ทักทายคุณแหม่ม ระหว่างรอน้องดิวเตรียมอุปกรณ์ เมื่อน้องเตรียมเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง สนทนาทำความคุ้นเคยสักพัก นั่งกอดกันบนโซฟา หยอกล้อกันเพื่อให้เกิดตวามคุ้นเคยยิ่งขึ้น สักพักน้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน ไซ้น้องในห้องน้ำ จุมพิตกัน ไซ้กัน ด้วยความสยิว น้องชวนไปต่อกันทึ่ห้องดีกว่า ออกมานั่งคอยโซฟา คอยน้องดิวอาบน้ำ อาบเสร็จชวนน้องมานั่งไซ้กันที่โซฟา ร้องเพลงให้ฟัง ทำตาชม้อยชม้าย เซ็กซี่จริง ๆ ลุยกันสักพักน้งชวนกันไปที่เตียงดีกว่า หลังไม่ต้องนวด นอนหงายบิ้วกันดีกว่า ขอบอกว่าสุดยอดจริง ๆ มีท่า WOW ด้วย เสียวจริง ๆ เสร็จกันท่านี้ น้องบอกว่าน้ำพี่ทำไมเยอะจัง (ก็มันเสียว) ทำความสอาดเสร็จ น้องบอกพี่นอนคว่ำให้น้องนวดหลังหน่อย สมควรแก่เวลาน้องชวนอาบน้ำ และร่ำลากันอย่างมีความสุข ไว้เจอกันนะน้องดิวแห่ง Lovelyspa ยังไงต้องไปรำลึกความหลังกับน้องดิวแน่-.,-”   
ato56

บ่ายวันอาทิตย์กลับมาจากปีใหม่ ตจว.คันๆเลยหยิบมือถือมาดูสักหน่อยมีสาวๆใดน่าสนใจ ส่วนใหญ่กลับบ้านกันหมด แต่สนใจน้องดิวส์นานๆมาทีที่ร้านเลิฟลี่  ไม่ต้องคิดมากอยากดับอารมณ์ที่ครุกรุ่น เลี้ยวรถมาเลยครับร้านเลิฟลี่  เจอพีอาร์ทักทายกันพอควร น้องดิวส์มารับเลยครับสาวหน้าหวานร่างเล็ก ตัวระดับมัธยม    เดินตามขึ้นห้องอาบน้ำกันเลยครับไม่ต้องถามสุขภาพกันมาก น้องอาบดีครับสนใจ ลค.ดี มีถูหลังแบบแนบชิดกระตุกอารมณ์มือกระตุกด้านหน้าพอเสียวได้ครับ  :048:มาต่อกันที่เตียงน้องนวดสบายครับสไลด์หน้าหลังสักพักโดนจู่โจมแบบสุดซอย :002:สบายตัวครับ น้องจูบได้ครับ  อารมณ์เมียครับซาวด์พร้อม  ความประทับใจภาพรวม 8เต็ม 10 ครับ แถมนวดก่อนกลับแบบหายปวดเมื่อยเลย ขอบคุณทีมงานร้านครับที่บริการลูกค้าด้วยดีเสมอมา -.,-”   
cpm2000 

หลังจากเล็งไว้นานมาก วันนี้ได้มีโอกาสมาเจอกันสักทีตัวเล็กๆ ขาวแต่ไม่ขาวมากกำลังดีจองไว้ก่อนเด่วคนอื่นขึ้นน้องจะเหนื่อยเด่วได้ฟิวไม่เต็มที่จากนั้นขึ้นห้องจับถอดเสื้อ พาไปอาบน้ำ อาบถูไปถูมาเริ่มมีอารมเลยจับบิ้วในห้องน้ำก่อนเลย ฟินมากน้องตามใจออกมาต่อที่เตียง ไม่นวดแล้วครับนัวเลยนัวไปนัวมาหัวไปคนละทาง ร้องเพลงกันสบายเลยบอกน้องจะเสร็จแล้วเลยแตกนอกปากเกรงใจน้องทอนให้เยอะเกินคุ้มงานดีมากครับลองกันดู-.,-”   
HS007

  ถือว่าเป็นการบ้านแรก และเป็นการเข้าวงการ นกป ครั้งแรกเลยครับ ติดตามในบอร์ดนี้มาพอสมควร แต่ไม่มีโอกาศได้ไปลองสักที พอดีไปดูงาน แถวนั้นเลยนึกขึ้นได้มีร้าน Lovely spa อยู่นี่หน่า เลยดูใน Line Group ของร้านดูซิมีน้องคนไหนมามั้ง สนใจน้องดิวส์ เลยทำการจองกับ PR ไปไปถึงเวลาที่นัดหมายไว้ ไปถึงร้านเร็วกว่า 15นาทีได้ บอกเลยครั้งแรกที่เข้ามาตื่นเต้นมาก   สาวๆในร้านอยู่กันเต็มลูกค้าไม่เยอะแอบมองอยู่หลายคน น่ารักทั้งนั้น  แล้วน้องดิวส์ก็มารับ ตัวเล็ก ยิ้มน่ารัก แล้วก็พาขึ้นห้องแห่งความลับกัน พูดคุยกันเล็กน้อย เพราะผมนี่เกร็งไปหมด 5555+ แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีงานมาตรฐาน แล้วก็มาที่เตียง นอนคว่ำ นวดได้ดีแทบเคลิ้มสบายตัว นวดเสร็จน้องบอกให้พลิกตัวนวดต่อ แล้วก็เล้าโลมพลัดกันรุกรับ จนเสร็จไป1ยกแล้วก็มานอนเล่นกันพอให้หายเหนื่อย ที่นี้ขอเป็นคนเริ่มมั้ง น้องไม่มีบ่น ไล่ตั้งแต่บนยันล่าง ทาสีได้มันส์มาก แล้วก็มาท่า69 จนสมหมายปิดจ๊อบยก2 สบายตัวกันไป แล้วก็พากันไปไปร่างตัว แต่งตัว  น้องดิวส์น่ารัก ต้องกลับมาซ้ำแน่นอน นี่ครั้งแรกขอลองแบบผู้เริ่มต้นไปก่อน ครั้งน่าขอชุดใหญ่ไฟกระพริบ คะแนนโดยรวมให้ 9/10ครับ-.,-”   
jokemg

  ขอย้อนหลังน้องดิวส์หน่อยครับ หลังจากที่เวลาไม่เคยตรงกันเลยทำให้คลาดเคลื่อนไม่ได้เจอน้องดิวส์ซักที วันนี้ดูไลน์ร้านน้องเข้าเลยขอนัดเลย ไปถึงร้านตัวจริงไม่ดรอบจากรูปเท่าไหร่แต่ที่สำคัญน้องยิ้มแย้มน่ารัก (แววมีทอน) ตัดไปข้างบนห้อง น้องเข้ามาคุยและมาถอดเสื้อผ้าให้ เสร็จก็พาไปอาบน้ำ เราก็นัวกันเบาๆระหว่างอาบน้ำ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงน้องถามว่า พี่พร้อมยังคะ เราหรือจะรออะไร คิดในใจยิ่งกว่าพร้อมอีก จากนั้นเราเริ่มผลัดกันรุกผลัดกันรับ น้องเข้ามาจูบแลกลิ้นได้แบบฟิวแฟนสุดๆ ต่อด้วยสาหร่ายห่อกล้วย ลีลาไม่ต้องพูดถึงน้องจัดเต็มจริงๆ จากนั้นไม่นานน้องก็พาผมไปถึงฝั่ง น้องดิวส์น่ารักครับ สุภาพเอาใจเก่ง น้องยิ้มเก่งมาก ต้องมาลองดูครับไฟหน้า: 7body: 8GF: 9-.,-”   
Battleship_007

  วันนี้ขอส่งการบ้านน้องดิว @ lovelyspa ครับขอบอกว่าติดใจน้องเค้ามากเลย น้องตามใจ ฟิวรู้สึกเหมือนอยู่กับแฟน โดยเฉพาะเวลายิ้ม น่ารักมากๆ  งานนวด , งานนัว ขอบอกว่าเด็ดมากๆ น้องตามใจ จัดมาแบบเต็มที่ เสร็จแล้วนอนกอดกันจนหมดเวลา ไม่เร่งไม่รีบเลยครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำน้องไปแล้วครับ (ส่งการบ้านครั้งแรกครับ^^)อาทิตย์หน้าจะตามไปซ้ำอีกครับ-.,-”   
ton001

  เป็นครั้งแรกได้ลองมาเยือน ให้คะแนนรุยดีกว่าหน้าตา น่ารักแก้มยุ้ยผิว เนียนมากกกอาบน้ำ บอดี้สุดสยิวนวดสปา หายาก นวดให้จริงๆบอดี้ทูบอดี้ สุดสยิวงานร้องเพลง เพราะมากกกสุดท้าย ฟิลเมีย ต้องลองเองค่ารอบ 2100+ ทิปส่งการบ้านครั้งนี้มีส่วนลดครั้งหน้า5555-.,-”   
TONYJA@ยอดมานุด

  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28

หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.331 วินาที กับ 26 คำสั่ง