Ads
 06:54:22 PM 23 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Hot! คิวยาว.. ดีกรีพริตตี้สุดสวย เริ่ด vs ผ่านเวทีประกวดเต้นมาฟรุ้งฟริ้ง!+25สาว  (อ่าน 3239 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:01:22 PM 03 สิงหาคม 2018 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า
โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เพิ่งจะมีเวลาส่งน้องแซลม่อนฟิลแฟน เหนน้องละต้องตะลึงนี่ดาราพริตตี้เรยนะเนี่ยไม่ผิดหวัง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดีมีเสียวตลอดเวลา อาบไปเขิลไป มาถึงเตียงนวดกันก่อนฝีมือไม่ธรรมดาแปบเดียวจรวดหายไปแว้ววว ยอมไม่ได้ขอรุกบ้างน้องทำได้ทุกอย่างงานไหลเนื้อตัวดีเริ่ดทุกท่วงท่ายิ่งกว่าแฟนก็ว่าได้ สุดท้ายทนไม่ไหวแพ้เสดไปตามระเบียบ ยังมีนวดคุยผ่อนคลายเล่นจะจรวดต่ออีกพักนึงละหมดเวลาพอดีน้องแซลม่อนถือว่าประทับใจที่สุดของที่สุดแว้วว มี100คะแนนเต็มคราบ^^”
Miariaof 

 ได้เข้ากทม.ที วันนี้พอมีเวลาครับ เปิดไทม์ไลน์ น้องมาใหม่หลายคนจริงๆ แต่มาหยุดที่น้องแซลมอนครับ อ่านการบ้านมาหลายรอบละ วันนี้ต้องลองกินแซลมอนดูบ้างครับโทรจองนัดเวลาเรียบร้อย ขับไปจุดหมายตามนัดน้องน่ารักมากๆ สูงหุ่นดีมากๆ ตามน้องขึ้นห้องแต่โดยดีไม่มีขัดอะไรครับน้องอาบน้ำสะอาด เรียบร้อยดีครับ ตัดมาที่เตียงนอนให้นวดผ่อนคลายก่อนซักแป๊บ พอได้ที่ ก็หันหน้ามาเจอกันน้องจัดเลยมีจุ๊บด้วย น้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ไหหน้าสวย เต็มมือดี ผลัดกันรุกผลัดกันรับจนสุดท้าย....เสมอกัน1-1 แต่ยอมรับว่าน้องน่ารักมากๆ ตามใจด้วยครับสุภาพกับน้องรับรอง....สุดยอดครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^”
ton001 
 เห็นชื่อกระทู้อาจจะตกใจ ผมเองก็ตกใจว่าเข้าไปที่ Lovely ครั้งล่าสุด PR เปลี่ยนไป เพราะว่า PR ติดธุระ เลยให้น้องแซลม่อนมานั่งทำหน้าที่แทนชั่วคราว เจอน้องเค้าอีกครั้งหลังจากไม่ได้เจอมาหลายเดือน น้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม พอทักทายกันเสร็จ น้องแซลมอนก็เรียกน้องๆในร้านมาแนะนำตัว แต่เอาจริงๆผมแทบไม่ได้มองคนอื่นเลย มองแต่น้องแซลมอนเพราะความน่ารักของน้อง พอเจอน้องครบเลยผมก็เลยเจรจาว่าวันนี้ขอขึ้น PR แทน ตอนแรกน้องไม่ยอมเพราะกลัวไม่มีใครดูร้าน แต่เจรจากันสักพักก็ตกลงกันได้ ได้ขึ้น PR สมใจ อิอิ ขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำ เห็นน้องถอดเสื้อผ้าก็ชวนตื่นเต้น ด้วยความขาวของน้อง ผมถอดไปก็มองน้องไป เป็นคนที่ดูแล้วเพลินจริง งานอาบน้ำของน้องก็ได้มาตรฐานสะอาดสะอ้านดี ประมาณว่ากลับบ้านก็นอนได้เลย พอเราอาบน้ำกันเสร็จก็กลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มงานนวดให้ น้องนวดเป็นช่วยให้ผ่อนคลายได้ดี   อยากได้หนักเบาสังได้ สักพักน้องก็บอกให้นอนหงาย ผมก็นึกว่าถืงขึ้นตอนสำคัญ แต่น้องก็นวดต่อ ถึงแม้จะทำให้เพลิดเพลินกับการนวนและการคุยแต่จิดใจผมก็จดจ่อกับขั้นตอนถัดไป น้องเองก็คงรู้ใจ นวดต่อไปสักพักก็เริ่มเปลี่ยนจากมือมาเป็นปากนุ่มๆ น้องแซลมอนเป็นที่ GF สูงมากๆครับ อยู่กับน้องเหมือนอยู่กับแฟน เริ่มจากลงมานอนข้างๆ เรามองตากันแล้วก็เริ่มเล้าโลมให้กัน ทั้งมือและปากก็ผมและน้องต่างถูกใช้ในการสำรวจเรือนร่างของกันและกัน หลังจากที่เล้าโลมกันได้สักพัก น้องก็เป็นฝ่ายขึ้นด้านบน เราแลกสัมผัสให้กับกันและกัน สักพักน้องก็เริ่มครางเบาๆส่วมผมเองก็ตัวเกร็งและเริ่มเร่งจังหวะ จนกระทั่งสักพักนึงน้องก็ตัวเกร็งแล้วฟุบลงมากระซิบเบาๆว่า น้องแพ้แล้ว แต่เนื่องจากผมยังไม่ถึงฝั่ง เราก็เลยเปลี่ยนเป็นท่าอื่นๆกันซึ่งน้องเองก็พร้อมรับทุกแบบ จนกระทั่งผมเรียบร้อยไป เจอน้องแซลมอนทุกครั้ง ประทับใจทุกครั้งครับ ทำเอาผมกลับมาแล้วคิดถึงน้องเค้าอีกแล้ว คงได้เจอกันเร็วๆนี้อีก   pt]ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ ^^”
kujakusan      

 “Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องแซลมอน น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9+++บริการ      10+++รูปร่าง      10gf          10+++ไฟหน้า      9ความน่ารัก10+++ความเป็นกันเอง 10+++ความสุภาพ10+++ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^”
aohcrub 
 “วันก่อนเข้าไปใน line   Lovely spa อ่านเจอน้องแซลมอนจะเข้ามาตอนสามทุ่ม เผอิญติดซีรีย์เรื่องพระนเรศวร เลยจองน้องไว้ตอนสี่ทุ่มครึ่ง ดูซีรีย์จบ เคลียธุระเสร็จ รีบบึ่งรถไปในทันทีไปถึงนั่งคอยน้องสักพัก เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง น้องทักว่าทำไมมากลางคืนได้ ปกติแวบได้เฉพาะตอนกลางวัน บอกน้องไปว่าวันนี้อยู่บ้านคนเดียวกับน้องหมา เลยแวะมาได้ นั่งคุยกันสักพัก ก็ไปอาบน้ำแซวน้องว่าขอถ่ายรูปได้มั้ย น้องบอกไม่กลัวคนอื่น(แม่บ้าน)เห็นหรือ น้องอาบได้สอาดดี เสร็จแล้วไปนอนคอยที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี พอหันหน้ามา น้องก็เริ่มบิ้ว แต่อยากบิ้วเองมากกว่า เลยให้น้องนอน เริ่มจากจุมพิต ต่อด้วยนม และลื่นไหลไปข้างล่างเพลิดเพลินเจริญใจมาก เหมือนสัมผัสแฟนมากกว่า น้องเป็นกันเองมาก จนไม่กล้าล่วงเกินน้องมากเกินไปเกรงใจ เลยได้แต่ถู ๆ ไถ ๆ จนเสร็จสม น้องแซลมอนน่ารักจริง ๆ ไว้จังหวะตรงกันคงต้องไปหาน้องใหม่ต้องขอบอก "น้องแซลมอน"น่ารักจริง ๆ^^”
[color=redato56 [/color]
 “วันนี้...ว่างๆเลย นัดเข้าไปที่ Lovely Spa ดีกว่า ไปตั้งแต่เช้า เจอน้องในตำนานของที่ร้านน้องแซลมอน----  ชี้เลยครับ คนนี้ๆๆ รออะไร น่ารัก ผิวขาว สูงขนาดนั้นพอน้องพาผมไปส่งที่ห้องก็ขอตัว ไปเอาน้ำเปล่ามาให้เรา น่ารักซะ จริงๆ เลยส่วนผมก็เปลี่ยนผ้านั่งรอ...น้องขึ้นมาไม่รอช้าแก้ผ้า ผมก็ช่วยเข้าไปช่วยน้องแก้ผ้า ทีละชิ้นๆๆ ได้อารมณ์จริงๆหลังจากนั้นเราก็แล้วเข้ามาเบียดกันอยู่ในห้องน้ำน้องอาบน้ำให้เพลินดี ถูๆ น้องชาย (เสียวตั้งแต่ในห้องน้ำ)สบู่เหลวที่ละเลงบนตัวผมก็แห้ง...เพราะมัวแต่นัวกันในห้องสี่เหลี่ยมแคบๆ นี่ละได้เสียวกันสักพักเอาน้ำราดตัวดีกว่าเดี๋ยวไปเจอกันแบบของจริงเตียงน่าจะดีกว่าอาบน้ำ เช็ดตัวเสร็จน้องให้นอนคว่ำ แล้วก็นวดนวด แล้วยังมีเอาเล็บเกาเบาๆที่ไข่ ที่ร่องก้นสีข้าง เล่นเอาเสียว ปนจั๊กกะจี๋แล้วเลียตั้งแต่ต้นคอ ไล่ลงมาหลัง เสียวซานจิงๆจากนั้นผมพลิกตัว คว้าน้องมานัวเลียนม นม ไล่ลงไป สลับกับงับโน่นนี่บอกให้เรายกขาให้สูง แล้วลงมาเลียไข่ สร้างอารมณ์ให้น้องบังเกิด เห็น "กาม"ได้ผล...สักพักน้องเริ่มบี้นมตัวเองเอามือกดหน้าท้องตัวเองแล้วขยี้อาการนี้บอกให้รู้ว่า เข้าทาง...ผมจึงรุกไล่ไปเรื่อยๆปล่อยอารมณ์ไปพร้อมๆ กันจากนั้น.....ผลักกันรุกกันรับใช้ท่า 69 ดูนมน้องเค้าแล้วเอานิ้ว2 นิ้วใส่เข้าไปที่ ถ้ำน้อยๆน้องเค้ามิดด้ามเลยคัรบ น้องบอกเบาๆน้อยมันเสียวๆจากนั้นผมก็เอานิ้ว เข้าๆออกๆๆ แล้วดูดนมน้องเค้าไปด้วย โครต มันส์เลยจากนั้นให้น้องปั่นๆหัวค.ย ด้ววยย จะเสร้จแล้ววววซะพัก น้ำแตก เยอะมากๆครับสบายตัว  สรุป 8/10 น่ารัก รู้ใจ รับและรุกอย่างดี^^”
[color=redWut-iPhone][/color]
 “วันนี้ขอนำเสนอ น้องแซลมอน ครับ น้องเป็นตัวท๊อปของร้าน Lovely spa  น้องสวยน่ารักมากๆหุ่นแบบว่า นางแบบเลย จนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งก่อนๆที่ได้เจอน้อง น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงาม รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆ เพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด  ผมคิดว่าผมเป็นลูกค้าคนนึงที่โชคดีมากๆที่ได้มาเจอน้องเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยแวะเวียนมาที่    Lovely spa เช็คจากไลน์แล้วครับว่าวันนี้น้องไม่ได้เข้ามา บอกตามตรงว่าเสียดายเลย เพราะผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกันกับน้อง ผมก็ได้แต่เพียงจะแวะเวียนเข้ามาทักทายกับ  PR คนเก่ง ทักทายพูดคุยกันตามประสาคนรู้จักคุ้นเคย แต่เหมือนสิ่งที่ผมหวังไว้ลึกๆมันเป็นจริงครับ PR บอกผมว่า น้องแซลมอนกำลังจะมาที่นี่อีกประมาณหนึ่งชั่วโมงจะถึง ผมดีใจมากๆครับ ตัดสินใจเลยว่า ผมจะนั่งรอน้องอยู่ตรงนี้ ต่อให้สองชั่วโมงผมก็จะรอครับ พลางจิบน้ำพูดคุยกับ PR เรื่องทั่วๆไปเรื่อยเปิอย จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงครับ น้องก็เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย ผมรอน้องเตรียมตัวประมาณ  5  นาที แล้วก็เดินตามน้องขึ้นไปที่ห้องพร้อมกับอุปกรณ์ และน้ำเก๊กฮวยแก้วเย็นๆ   ผมสวมกอดน้องด้วยความคิดถึงครับ พูดคุยกันซักแป๊ป แล้วเราสองคนก็ถอดเสื้อผ้ากันไปอาบน้ำ น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้าน หน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกครั้ง ยังไงๆอีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีกแน่ ฝากน้องแซลมอน Lovely spa ไว้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ..... ^^”
นายสตีฟ
“เมื่อวันพุธ ฝนตกพร่ำๆ รถก็ติดแถวมีนบุรี พออ่านไลน์ของ. prแห่งบ้านlovely spaย่านมีนบุรี แล้ว มาสดุด น้องแซลม่อน สูง170 อ่ะ แนวเราเลยว่าแล้ว ก็แวะสักหน่อย น้องๆลงมาให้เลือกตัว แต่ผมขอจัดกับแซลม่อน ล่ะกานว่าแล้วก็ขึ้นห้อง น้ำอุ่นๆ ก่ะหนุ่มสาวแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน อิอิ น้องไม่หวงตัวเลย นัวเนียท่ามกลางฝักบัวสักแปรบ มาต่อบนที่นอน น้องนวดด้านหลังพอได้ แต่นวดด้านนี้สิ b2b เรีย2เรัย. กอดรัดฟัดเวียงกัน พอหอมปากหิมคอ ขอดดูปลาน้องดีก่า หอมหวลชวนดอมดมมาก ส่วนมังกรน้อยผมนี้พร้อมจะกระโจนใส่ปลาล่ะ โอ้.......แซลม่อน......ทั้งขาว หอม ทั้งตัว นัวได้ใจพี่จริงๆ. ว่าจะต่อในห้องน้ำสักหน่อย แหม...ระฆังช่วยซ่ะเนี่ย..,, ^^”
wangsainoom
“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”บูเช็คเทียน
“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t
“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
micro_t
“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium
 “จองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อยแล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”saw001
“ สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเหนข้อความก็เริ่มสนใจขึ้นมาเลย น้องชวนพูดคุยน่ารักดีคับ แต่แบบไสตเด็กศิลป อะ กวนๆน่ารักคับ หุ่นหน้าตาก็ดีคับ หน้าอกอะ ยังสวยอยู่เลย สูงราว 170 คับแต่ไม่มีผลในแนว นอนอะ เท่ากันได้คับ น้องก็พาอาบน้ำ   อาบไปก็ทำความรู้จักกันไป ข้างบนก็คุยกัน ข้างล่างก็ทำความรู้จักกันไป น้องอาบน้ำสะอาดดีคับ จากนั้น ก็ให้เราไปนอนรอบนที่นอน พอนวดได้ที่น้องเริ่มเลยบอดี้ทูบอดี้ ถูไถสไลด์แผ่นหลังเรา เอะชักเพลินสองเต้ามาสัมพัส แม้เสียวดีจัง แล้วน้องก็ยังใช้ลิ้นอีกต่างจาก ซุกไซ้ที่ซอกหูมายังแผ่นหลัง  จากนั้นพลิกหน้าสไลด์อีกแต่คราวนี้ถุกน้องชายด้วยดิ เสียวคับ ต้องพลิกเปนฝ่ายบุกบ้าง จับนอนนอน หงาย สไลด์น้องบ้าง เสียงเริ่มมา เขี่ยบ้างสัมพัสเบาๆๆ  น้องเริ่มออกอาการเสียวมีอารมณ์ร่วมแฮะ แต่มือน้องก็ไม่อยู่สุก ไม่วางมือจากน้องชายเลย คราวนี้ ต่างคนต่างนัวคับ แลกกันอย่างเมามัน สุดท้ายเราเปนฝ่ายเสร็จคับ เสร็จเค้้าเลย  งานประมาณหวานๆๆ อยู่กับแฟนคับ อาจไม่บู๊มากแต่ได้เสียวคับ ไม่ต้องให้คะแนนกันเลย ถือว่าใช้ได้คับ”tm_pk
“หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ผิวขาว กำลังดีเบย (ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆลงคะแนนนะคับGF : 9/10 หน้าตา 9/10ดุเดือด 10/10หุ่น 10/10 ”
Poo1
“ อีกหนึ่ง นางฟ้าที่มีโปรไฟล์ดึงดูดใจยิ่งนักคุณสามารถพบเธอผู้นี้ได้ ย่าน มีนบุรีกับร้าน นวดกะปู๋ อันดับหนึ่งในย่านดังกล่าวเลิฟลี่ สปา  ซ.หทัยราษฏร์  มีนบุรี ….. สูงเกือบ 170  รูปร่างดีเหมือนนางแบบเธอกำลังยืนคุย  ทำธุระอะไรสักอย่างผมกระซิบพีอาร์  เมื่อทราบว่า  น้องคือ นางฟ้าร้านดัง เลิฟลี่แล้วผมก็สมหวัง  เมื่อน้องตอบรับ    น้องเล่าว่า ยังเรียนอยู่ คณะ..... ม.ดังมากนาน ๆ จะแวะไปทำงาน ที่ร้านเลิฟลี่ สปา มีนบุรีน้องกุ๊ชชี่  คุยสนุก  ยิ้มทีหัวใจจะละลายเราอาบน้ำด้วยกัน  ผมใจไม่ดีเลยจิง ๆน้อง นอกจากหน้าสวย สูง ผิวก็ยังเนียนหน้าอกของแท้ ขนาด 34 นิ้ว ชูชัน  อดไม่ได้ ที่จะปล้ำเล็ก ๆ ในห้องน้ำ 555น้องกุ๊ชชี่  ขี้อาย จะพูดน้อยนิดแต่จุดเด่น คือ งานนวดบนเตียงที่ผมนอนเหยี่ยดอย่างสบายน้องขึ้นมานั่งทับแล้วนวดหลังให้  น้ำหนักมือ แผนไทยชั้นเลิศเด๋วนี้ หายากเลยนะ ที่ นวดกะปู๋ จะมีการนวดดี ๆ แบบนี้เหมือนทูอินวันเลย  สบายตัวจริง ๆน้องขึ้อาย  ผมอดแซวไปเรื่อย ๆ มิได้  ยามแย้มยิ้ม ช่างน่ารักแล้วผมก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเรือนร่างสะอาด หอมกรุ่น ทั้งบนและล่างแล้วน้องก็ตอบแทนมหาเวทย์ดูดดาวจัดแบบชุดเล็ก ๆ แต่ทว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้  ฟินแย่แล้วเป็นบทรัก ที่นุ่มนวล โรแมนติก เสียงร้องที่ไม่ดังนัก แต่เสียงหอบหายใจมันเร้าใจนักน้องตามใจไปทุกท่ากับสาวหน้าสวย  หุ่นดี  มีนมกลั้นได้ไม่นานจริง ๆ  เหมือนได้จู๋จี๋กับดารา หรือ นางแบบ เลยครั้งนี้ช่างคุ้มค่ายิ่งนัก อย่าได้พลาด ประตูสวรรค์เปิดรอคุณอยู่  ด้วยค่าคอร์สที่ถูกสุด ๆ”
ebby
“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109
“ กลับมาอีกครั้ง สำหรับร้าน Lovely Spa ร้านที่มีแต่ความสุข ความเสียวมอบให้ ไม่มีวันหยุดหลายวันก่อน แวะเข้าไปเยียมร้านอีกครั้งหนึ่ง สถาปนิกสาว สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้าพี่ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  เดินตามเข้าห้อง ไม่รอช้า  ตามองตา ยิ้มส่งยิ้ม....เขินอายกันเล็กน้อยไม่รอช้า เดินเข้ากอดแลย  น้องให้กอด กอดตอบ อบอุ่น  ผ่านไป สบายใจน้องกุชชี่ ช่วยถอดเสื้อผ้า กางเกงให้ ยืนนิ่งๆๆให้น้องทำให้นี้  ถอดเสร็จปั๊บ รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดแทน ทันนี่พี่ค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ  จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกเองบ้าง  หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ยื่นเปลือยเปล่า ตรงหน้าซึ่งกันและกัน....ตามมองกันและกันเหมือนรู้ใจกัน  เดินเข้ากอดกันอีกครั้ง เนื้อแนบเนื้อ ซิ ครั้งนี้  อุ่นๆๆ น้องกุชช๊ นั้นทำอะไร  อ้อ  ก้มลง...จุ๊บๆๆ เล็กๆๆ หัวนม ...ที่ ที่ .....   ...ไม่ทันตั้งตัวเลย โดยน้องจัดการซะแล้วอาบน้ำค่ะพี่  เมื่อตะกี้นี้  ตัวอย่างค่ะ ....   อาบน้ำกันก่อนนะคะ  ลีลาอาบน้ำ อาบสะอาด ทั้งหน้าทั้งหลัง อาบกันไป นวดตัวด้วยฟองสบู่กันไป   ลื่นไหลทั้งหน้า หลัง  ....นั่งเล่นบนเก้าบ้างซิ  โวย์ ลีลาแบบนี้ ....ต้องไปลองเองแล้ว  บอกไม่ได้ .....ขอบคุณครับ  ไม่ไหวแล้วครับ พักก่อน เดี่ยวฝนตกก่อนเวลา ต่อที่เตียงดีกว่า ครับ แบบนี้  นวดอโรมา ของแท้เลย   สุดยอดจริงๆๆ  นั้น มีแถว B2B ให้ด้วยนอนหงายลีลาไม่แพ้นอนคว่ำ จัดเต็ม ละเลงเจอทั้วทั้งตัว ....... จัดแจงขี้นนั่งคล่อม สำรวจทั่วทั้งตัว จุ๊บๆๆ ไล่ไต่จากบนลง ล่าง  ลงล่าง  ลงต่ำลงมาอีก  ขอสำรวจ บ้านสวรรค์ ชั้น 7 หน่อยซิ....โฮฮฮฮ ที่ค่ะทำอะไร  ....   ....บ้านนี้สร้างได้สวยงาม   น่าเข้าไปนอนพักผ่อนจังเลย...... ขอเข้าไปพักผ่อน...นอนหลับ ใน  บ้านสวรรค์ ชั้น7  ขอบคุณความประทับใจที่มอบให้.....ขอบคุณครับรายงานสดจาก บ้านสวรรค์ชั้น 7  @ Lovely Spa  ###   By somsakbest  ###” somsakbest
“ เมื่อวานนี้เลยครับ เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ อิอิ วันนี้น้องเยอะมากๆ ครับ เหมือนจะมี Party กันเล็กๆ มีสั่งของมามาทานด้วย อยากร่วมวง ด้วยจริงๆ ก็สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น 555   แต่วันนี้ ไม่ได้มา Party เรามานวด อิอิ น้องๆ มาให้เลือกเยอะเลย สะดุดตาในความ สูง   น้อง 170cm ได้ครับ ตกลงเลือกน้องนี่แหละ จ่ายค่าสินสอด เตียมสอด เอ้ย...ไม่ใช่ เตรียมนอด   น้องเตรียมของซักพัก แล้วก็ชวนขึ้นงาน เดินตามหลังน้อง ต้อยๆ สูงมากๆ ครับ ผมหล่ะแพ้ความสูง พอถึงห้อง น้องจะมาช่วยจัดการเสื้อผ้าให้ ผมหล่ะเกรงใจ พี่จัดการเองดีกว่า แล้วก็เดิมตามน้องเข้าห้องน้ำ พอมองหน้าน้องชัดๆ   ความทรงจำในวัยหนุ่ม กลับมาอีกครั้ง เหมือนแฟนเก่าผม มากๆ ทั้งหน้าตา ทั้งบุคคลิด 90 - 95% เลย   เล่นเอานิ่งไปซักพัก ประหม่าเลยทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่กล้าไปทำอะไรน้องเลยครับ มันเป็นความทรงจำที่ติดในใจผม จริงๆ   น้องนวดหลัง นวดตัวได้ดี มากๆ ครับ ผมให้ 10 เต็มเลย    ทั้งน้ำหนักมือ และ เทคนิคการนวด และ ลีลาเสียว ผมไม่กล้าแม้จะลืมตาดูหน้าน้องเค้า ผมกลัว และแล้ว มันก็เป็นจริงอย่างที่ ผมกลัว เสร็จเลย 555 อายน้องเค้าจริงๆ ไวปานจรวด   แต่ก็มีความสุขนะครับ อิอิ หลังจากนั้น น้องก็ชวนไปล้างตัว และจะนวดหลังต่อให้ แต่ผมว่า ไม่ต้องดีกว่า ขอแค่ได้นอนกอด กอดเท่านั้นจริงๆ จนหมดเวลา 555 จบแล้วครับ    อีกครั้งนะครับที่ Lovely Spa ได้ให้ความประทับใจ   ในความทรงจำผมอีกครั้งขอบคุณมากๆ ครับ”
Micro_t
 
“วันนี้อดใจที่ร้านสปาอื่นและสุดท้ายแวะมาที่ร้านประจำLovely Spa Lineไปถามพีอาร์ก่อนมีน้องใครบ้างแล้วตัดสินจองน้องกุชชีทันที น้องตัวสูงอ่อนโยนหุ่นนางแบบนิสัยดีคุยเก่ง เข้าห้องเรานั่งบนเตียงค่อยๆคุยทำความรู้จักกันสักพัก
ถอดเสื้อผ้าต่างคนต่างอาบน้ำเสร็จมาต่อที่เตียง แล้วให้พี่นอนค่ำน้องนวดเบาๆแบบอโรม่าคุยไปเรื่อยๆ
น้องหุ่นเพรียวบางนิดๆ หน้าอกพอดีมือ อารมณ์พาไปเริ่มนัวร์น้องบ้าง แล้วลองมาสำรวจถ้ำด้วยบิ้วเลยทาสีทันที
เปลี่ยนท่า69น้องโม้คให้ด้วยอารมณ์ร่วมดีจัง  สเปๆไปสักพักใหญ่”

BATMAN2557
“ Lovely Spa ยังคงบรรยากาศ หนึ่งในร้านที่ดีที่สุดเหมือนเดิม มองจากข้างนอกไม่รู้เลยว่าเป็นสปา เข้ามาข้างในเป็นบูติคสปาไปได้ จริงๆมีเป้าหมายในใจแล้ว แต่ก็ได้ดูน้องคนอื่นไปด้วย มาโชว์กันประมาณ 10 กว่าคน ยั่วใจอีกแล้ว หลายคนเลย แต่วันนี้มีเป้าหมายไว้พุ่งชนเท่านั้นครับย้อนไปวันวาน...ตอนนั้นน้องกุชชียังใหม่อยู่เลย วันนี้กับวันนั้น หน้าตายังสวยเหม
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:02:36 PM 03 สิงหาคม 2018 »

น้องก๋วยเตี๋ยวD346
   ผ่านประกวดเต้นมา เปิดตัวสายCมอเอกชนโซนตะวันออกของกทม.คณะหายาก เนื้อแน่นหนุบหนึบ มาพร้อมความตั้งใจ
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    เคยขึ้นน้องมานาน ตั้งแต่ยังไม่ถอดช่วงนี้เห็นการบ้านเริ่มเยอะ ก็เลยกลับมาลองซะขึ้นห้องทบทวนความหลังกันนิด ถอดชุดออกมาเนื้อแน่น เนียน รูปในไลน์ร้านจะออกแนวอวบเกินจริงอานน้ำดีมีเสียว นัวกันเพลิน เกือบพลาดปล่อยของมาที่เตียงเริ่มลงเจล วนหัวเสียวสุดๆ สไลด์ช้าๆเบาๆพร้อมกับส่งยิ้มให้ตลอด จนทนไม่ไหวขอลุยเองงานไหลๆไม่มีงอแง ไปกันสุดทาง แน่นมากๆหน้าต้าอาจจะบ้านๆแต่ทุกอย่างของแท้ ถ้าชอบแนวนี้ ติดใจแน่นอน d346 saw001


  ”    สถานที่ Lovely Spa หทัยราษฎร์น้อง d346  อายุ 21ม.เอกชนปี 4 ส.ส.160 น.น. 48  สัดส่วน33/24/36 แท้ไม่โมเห็นพีอาร์ แหม่มบอกจะมีน้องมี่หายไปนานจะเข้ามาพรุ่งนี้ ผมก็ล็อคเลย คิวแรกนะครับ12.00  พอมาถึง ก็ดูตัวน้องครับน้องมาในชุดกระโปรงสั้นสีดำ น้องผิวขสองสีเนียนมากครับแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส อย่างรวดเร็ว เดินตามน้องมาที่ห้องพอน้องวางถาดปุ๊บผมก็จู่โจมน้องทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นฟิวปล้ำครับแนวหลอกเด็กมาปล้ำ ผมจับข้อมือน้องทั้งสองข้างเอนลงบนที่นอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วเขี่ยไปมา ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดัดยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องสวยมากครับจุกสีชมพออ่อนๆสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่มทีนี้ก็ถึงเวลาที่จะจัดการทาสีได้แล้ว ผมเอานิ้วล้วงเข้าไปในกกน.เขี่ยปากรูน้องตอนนี้น้ำเยอ้มเลยครับผมก็จัดการเผด็จสวาทเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วกดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยแบบสุดๆจนๆๆๆ แตกกันไปเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย ประมาณ 15 นาทีผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับดูแล้วน้องนานจะทำไม่นานครับรีบมาจัดกันนะของดีๆแบบนี้อยากให้ลองครับลองโทรเช็คดูนะครับของเค้าดีจริงๆ น้องd346 coyoman1 

 ”  ค่ำนี้ยังเคว้งคว้างพลันไลน์ก็เด้งขึ้นมา สมกับเปนยุค 4.0 จริงๆlovelyนั่นเอง  วันนี้น้องมา อะจร้ายยย งานเข้าละ ต้องไปโดยพลัน  มาถึงมีนบุรีมืดเลย เข้าร้านพบพีอาร์ เจ้าของไลน์สุดสวย  พี่ไม่มาน้องจะโกรธ...พระเจ้า....มาสิครับ  ..ว่าแล้วก็ขึ้นห้องอาบน้ำกะน้องก๋วยเตี๋ยวว้าวมีเสียวนิดๆมาที่เตียง..จัดเลย  จัดเต็ม เสร็จเพราะมือน้องนางมันสุดยอด  ปากนิด  นมหน่อยจริงๆฮ่าๆตัวแน่น  มาไม่บ่อยต้องคอยนะครับสาย c คนนี้  ให้คะแนนแบบกดเกรดสุดๆ 8/10  น้องไม่บ้วบสดเด้อ  น้องคุยเก่ง ฮ่าๆ เน้นกิจกรรมบันเทิงไม่เน้นนวดครับ  ขอบคุณพีอาร์ร้านนะครับน่าร้ากกกกที่สุด-.,-”   
cpm2000   

 ”  เมื่อ2สัปดาห์ก่อนเวียนมาร้านลงงานมาเดินสวนน้องคนนึงน่ารักดีแอบถามpr อิๆต้องม่เก็บงานคราวหน้า  ว่าแล้วก็รอๆ 3วันถัดมามาน้องเข้าไม่ต้องลังเลครับจองเลย  น้องน่ารักครับคนมีความสามารถหลากหลาย ขยันทำงาน เลี้ยงตัวเอง -.,-”   
cpm2000 

 ”  ไลน์เด้ง รูปน้องก็โผล่มา อวบๆ แน่นๆ ผมยาว หน้าตาน่ารัก จองเลยถึงร้าน น้องดูตื่นๆอยู่ เพิ่งมายังไม่เคยทำ รู้แค่ว่าขึ้นไปแล้วต้องทำอะไรบ้างพาเข้าห้อง ก็นั่งคุยให้คุ้นเคยกันก่อน ไม่ต้องรีบร้อน แล้วก็ไปอาบน้ำกันให้น้องถอดชุดออก เหลือชุดชั้นใน แล้วห่อผ้าเช็ดตัวไว้ รู้สึกว่าผ้าจะผืนเล็กไปหน่อยอาบน้ำไม่เน้นมาก กลัวชุดน้องเปียก มาที่เตียงก็สาธิตการนวดด้านหลัง พอเริ่มบิ้วน้องเริ่มเคลิ้ม ขนลุก บิดตัวไปมา จับพลิกด้านหน้า สำรวจรูปร่าง มันแน่นไปหมดขนาดยังไม่ถอด นมเน้นๆ ช่วงล่างอูมๆ สักพักก็สลับให้น้องลองดูบ้าง จากด้านหลัง น้ำหนักกำลังดี ด้านหน้าก็ให้บิ้วเลย ยังใหม่มากๆ แต่ก็รู้สึกดีระหว่างที่น้องบิ้ว มือผมก็คลำไปเรื่อยๆ แหวกยกทรงออกมา จุกเริ่มโผล่ ก็ดูดเลยแต่ก็ยังไม่ยอมถอด ให้เปิดดูดอย่างเดียว ส่วนการสาวนั้น ช่วงแรกก็ตำอย่างเดียวก็เลยแนะนำให้จับเบาๆค่อยๆรูดแล้ววนที่หัว เอาแบบที่ผมชอบ ระหว่างนั้นมือก็สอดเข้า กกน ค่อยๆเขี่ยไป น้องเริ่มเพลิน ก็เลยขอขึ้นข้างบน นวดจิ๋มน้องไปจากด้านนอกดูน้องกำลังเพลินก็เลยขอถอด น้องก็ปล่อยเลยตามเลย และแล้วเปิดมามันก็สวยงามลงเจลแล้วก็ช่วยน้องจนเสร็จไป พักกันนิด แล้วก็ให้น้องเริ่มบิ้วใหม่ ทั้งสาหร่ายห่อกล้วยใช้หน้าอก และสุดท้ายเมื่อถอดหมอแล้วก็มาอาบน้ำกัน บอดี้ฟองสบู่หน้าหลังนั่งเก้าอี้ค่อมหน้า ค่อมหลัง สุดท้ายก็แตกคาอก ได้ฟิวไปอีกแบบ น้องมีความตั้งใจที่จะเรียนรู้ แต่ก็ยังเขินอายอยู่บ้าง ที่แนะนำไปก็เป็นแบบที่ผมชอบ แล้วก็เป็นแบบที่เคยขึ้นงานกับตัวแม่ๆทั้งหลาย ยิ่งช่วงนี้เด็กใหม่ๆเยอะเหลือเกิน ก็ตามเก็บก้นไป-.,-”   
saw001
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:02:58 PM 03 สิงหาคม 2018 »

น้องD328ฮอนจู
   พริตตี้เชียร์เบียร์เอ็มซีเดินสายมากมายทั่วกทม. ด้วยวัยละอ่อนสดใส น่ารักสดใสน่าลอง
  ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”ซ้ำมาหลายรอบแล้วกับน้องคนนี้  น้องวัยละอ่อนแค่ 20 ยังเรียนอยู่  น้องตัวไม่สูงแต่เพรียวบางจุดเด่นคือไฟ้หน้าไม่ธรรมดา  น้องหน้าตาน่ารักเหมือนดารา  งานน้องไม่ค่อยบู๊เท่าไหร่ฟิวแฟนมากกว่า  น้องอัธยาศัยดีไม่หวงตัวงานตามใจ  หลังจากอาบน้ำเสดก็ให้น้องนอนหงายคุมเกมเริ่มจู่โจม  เริ่มจากจูบปากที่อ่อนโยนนุ่มนวน  ไล่ลองมาถึงสร้อยคอมีกลิ่นหอมกลิ่นเด็กที่ชื่นใจ  มาต่อที่หัวนมจุดน้ำตาลอ่อนและบีบนมใหญ่ที่เร้าใจสุดๆ  เลียลงมาเรื่อยๆ หน้าท้องมีรอยสักบ้างแต่พี่ไม่ซีเรียด  แล้วมาสำรวจปากถ้ำและจัดการจับทาสีอย่างเมามันส์  เล่นไปสักพักใหญ่จนเริ่มมีเสียงครางออกมาและแฉ่ๆ  โหลดซีดีมาใช้งานจัดไปหลายท่าฟินสุดๆจึนเขื่อนแตก  สุดคุ้มจริงๆกับเด็กน้อยและราคาเบาๆ  -.,-”   
batman2557   

 ”13.00 เข้าไปแช็ทไลน์lovely เห็นพีอาร์บอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้  ขอคิวแรกนะครับ  พอมาถึง น้องก็ออกมาให้ยลโฉมน้องพึ่งเลิกเรียนครับหน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ ผมจะได้สอนงานให้อีกแล้วผมจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปเทรนทันทีมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย19 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กอายุ 19 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับฝากน้อง ฮอนจูด้วยนะครับ-.,-”   
coyoman1 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:03:27 PM 03 สิงหาคม 2018 »

♥น้องเพอร่า♥
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะ...ปังหัวจรดเท้า!!!!!หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! กรอบเกรียวเคี้ยวมันส์.... ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!! ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ ไม่โลดโผน...ชงได้ชิมได้ฉับๆเช้งๆจัดปาย!!!!!!!(ล่องแก่งแพยางสุดฟินนะจ๊ะ)
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    เพอร่า@LOVELY SPAสาวร่างบางกรอบ สูงเฉียด 165 ผิวขาว แม้ว่าไม่ค่อยเนียน แต่จมูกโด่ง  ผมเห็นเธอที่หลายมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ใช้บริการสักครั้งเลยช่วงเวลาหลังปีใหม่ น้องๆกลับบ้านกันหมด เหลือตัวเลือกไม่มาก ทำให้โชคชะตาพามาได้พบกับน้องเพอร่างานของน้องเพอร่า ต้องบอกว่า "ได้มาตรฐาน"  ทั้งงานอาบน้ำและงานบนเตียง แม้ว่าน้องจะมี "ลิมิต" ในหลายๆเรื่อง แต่ก็ได้ครบรส จะจับสลับท่า ไม่ว่าท่าไหนเธอไม่มีขัด  งานเมียแบบหวานๆ** น้องเพอร่าเหมาะสำหรับ คนชอบสาวบางกรอบ งานเมียหวานๆ ไม่งานแนวบู้  ราคาไม่แรง**สรุป :- หน้าตา 7.5/10 - หุ่น 7.0/10 หุ่นดี สูง 160 บางกรอบมากๆ เหมาะสำหรับคนชอบของบางเฉียบ- บริการ 7.5/10 น้องค่อนข้างมีลิมิต”   
vittz

    อยู่บ้านว่าง ๆ คิดถึงน้อง ๆ แห่ง Lovely Spa line หา PR  แหม่มว่ามีน้องไหนว่างบ้าง ลงเอยที่น้องเพอร่า เพราะอยากลองแพยางกับน้องคนอื่นบ้าง (ใบบัว ไม่มา) ขับรถไปถึงที่ ทักทายคุณแหม่ม จ่ายเงิน แล้วขึ้นตามน้องไป วันนี้ได้ห้องใหญ่ แพยางวางบนพื้น ไม่ใช่วางบนเตียง สะดวกสบายกว่าเยอะ เข้าห้องอาบน้ำตามเสตป อาบเสร็จ ก็มานอนคว่ำให้น้องนวดด้วยเยล ลื่นตัวสบายดี สักพักก็นอนหงาย ให้น้องบิ้ว จนเสร็จสม อาบน้ำ แล้วก็กลับ เพราะใกล้เวลานัดหมายอื่น ไว้ว่าง ๆ จะไปหาคุณแหม่ม ให้แนะนำน้อง ๆ คนอื่น ๆ อีก”   
ato56

    บ่ายวันอาทิตย์อากาศร้อนมากๆครับ  งานหนักแถมเครียด จะไปไหนดีหนอ อะไร ที่ไหน จะดีเท่า Lovely spa สิครับ ตัดสินใจแล้วไม่รอช้า บึงไปทันใด   ไปถึง เนื่องจกเป็นบ่ายวันอาทิตย์วันครอบครัว น้องๆจึงเข้ามาน้อย(แต่คุณภภาพคับแก้วนะจ๊ะ) คุณแหม่ม PR ใจดี เรียกน้องโชว์ตัว ตัดสินใจเลือก น้องเพอร่าครับ ขอคอร์สบอดี้เนื่องจากเวลาเรามีน้อย  น้องหน้าสวยสะดุดตา หุ่นเพรียวกำลังน่ารัก รอน้องเตรียมน้ำสักครู่ น้องตาม เราขึ้นไปด้วยกัน เข้าห้อง น้องดูแลเป็นอย่างดีจ้าา ผมเขินนิดๆ แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำดีครับ อาบเสร็จเราออกไปด้านนอก บอกน้องครับนวดไม่ต้องเยอะ เน้นนัว เนื่องจากเวลาน้อย น้องก็เริ่มบิวท์ให้เราไล่กินทุ่งตัวเลย ผมทนไม่ไหว เปิดเกมรุกบ้าง ไล่บิวท์น้องเช้นกัน หน้าอกสวยครับ หุ้นบางกรอบ ดูดแล้วนุ่มลิ้น มันส์ดี ใส่เจลเรื่อย ผมสลับขึ้นลงกับน้อง มองหน้าน้องน่ารักมาก น้องเอาใจใส่เป็นอย่างดีทุกรายละเอียด ชักขึ้นลง สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตกไป1น้  นอนกอดน้อง สุดยอดครับ เสร็จแล้ว ก็จูงมือกันไปอาบน้ำ ล้างตัว น้องน่ารักมากครับ ทำความสะอาดอย่างดี ออกมาเราคุยทำความรู้จักกันสักครู่ได้เวลา เราก็ลงมาพร้อมกันมีความสุขมากครับ ขอบคุณ Lovely Spa ที่ทำให้ผมสุขใจ สบายกายในทุกครั้งที่ผมได้ไปเยือน ”   
loveme.s1981


   วันนี้เลิกงานเที่ยงๆ เลยแวะเข้าไป พอไปถึง pr ก้ให้น้องๆ ออกมาแนะนำตัว วันนี้น้องเยอะมากเลือกไม่ถูก ก้คิดอยู่สักพักเลย ตัดสินใจเลือกน้องเพอร่า จากนั้นก้จัดการจ่ายค่าใช้จ่ายน้อง แล้วก้พาขึ้นห้อง ก้เข้าห้อง เลยถามน้อง เจอพี่คนแรกของวันใช่ไหม น้องบอกใช่ จากนั้นน้องก้ชวนไปอาบน้ำ น้องก้อาบให้แบบเรียบๆ คงเพราะพึ่งเคยเจอกันครั้งแรก น้องก้มีอายนิดๆ พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องก้ถาม พี่จะให้น้องนวดก่อน หรือพี่จะนวดให้น้องก่อน ก้เลยบอกยังไงก้ได้ น้องเลยให้นอน ลง แล้วก้ค่อยๆนวด จากหน้าอก แล้วขึ้นมาคอ น้องทำเบามือมากๆ แล้วก้ค่อยมานวด ด้านล่าง... ให้ น้องนวดเบาๆ จากนั้นน้องบอกพี่ทำให้หนูบ้างก้เลย ทำกับแบบเดียวกับน้องบ้าง ทำเบาๆ กลัวน้องเจ็บ เพราะน้องผอมมากเลย ก้นวดไปนัวไปก้สลับกับน้องบ้าง นวดกันอยู่นาน จนเวลาเกือบจะหมด ก้ยังไม่แพ้น้อง จนต้องบอกน้อง อย่าคิดมากนะ ไว้ครั้งหน้า พี่จะไม่ดื่มน้ำขิง คงเพราะน้ำขิง ก้บอกน้อง จากนั้นก้คุยกันสักพักก่อนจะไปอาบน้ำกัน และแยกจากกัน น้องเพอร่า เป็นแนวหวานๆ ไม่เก่งมาก แต่น้องดีอยู่ ให้คะแนน 8/10”   
tutortorini

   หลังจากที่ไม่ได้ไปนานครับ เกือบเดือนได้เมื่อวานมาส่งการบ้านที่ค้างน้องเค้าไว้เลยแวะไปหาน้องออกมาต้อนรับเหมือนเช่นเคยครับ ขึ้นไปข้างบนก็นั่งพูดคุยกันเล็กน้อยน้องเล่าให้ฟังว่ากลับบ้านไปหลายวันพึ่งกลับมาเหมือนกัน ยังไม่ได้ขึ้นงานกะใครเลยจะเป็นเดือนละตอนนั้นรู้สึกว่าโชคดีมากๆเลยครับจากที่มาเหนื่อยๆ หายเหนื่อยทันที ชวนน้องไปอาบน้ำเลยงานอาบน้ำเป็นอันรู้กันครับดีงามตามท้องเรื่อง ขัดถูอย่างพิถีพิถันดีครับ พอดีมาถึงห้องไม่รอช้าครับ จับน้องกดลงเตียงทันที ลากลิ้นไปทั่วตัวจากบนล่างน้องมีอาการสั่นสะดุ้งเป็นพักๆก่อนจะจับน้องแหกขาออกแล้วลงสี เสียงน้องนี่ครางกระเส่าจิกหัวผมไว้ตลอดทาสีสักพักก็จัดแจงใส่ถุงเองไม่ให้ขาดช่วงแล้วจับน้องยกล้อใส่ CD น้องงี้สะดุ้งตัวเกร็งแต่สักพักก็เด้งเริ่มเด้งรับโยกไปสักพัก ผมก็จับน้องพลิกคว่ำจัดในท่า ด๊อกกี้ มือรั้งเอวน้องไว้แล้วกระแทกซอยช้าๆ เน้นๆ สักพักก็เห็นน้องเริ่มตัวอ่อนหัวงี้ฟุบติดกับหมอน ผมเลยเอื้อมมือไปดึงแขนน้องไว้แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้น ผลคือน้องร้องลั่นเลยครับ ตัวงี้อ่อนเลย แต่โดนผมดึงมือไว้เลยฟุบไม่ได้ ผมเร่งซอยไปถี่มากๆ พักนึงก็รู้สึกได้้ถึงอาการตอดรัดข้างในร่องน้องแบบรัดแน่นมาก ตุบๆ เสียวมากจนเสร็จไปเลยทีเดียวพอเสร็จแล้วก็นอนฟุบกอดกันพักนึงแล้วลุกไปล้างตัวตามระเบียบ แต่ขางี้สั่นเลยครับ สุดยอดมาก”   
พี่ขวัญ   

    การบ้านจากสัปดาห์ก่อนครับเลิกงานเหนื่อยๆเมื่อยๆ เลยแวะไปที่ lovely spa เช่นเคย ก่อนแวะก็จับจองน้องเพอร่า มาถึง ก็นั่งรอน้องแปปนึง ไม่นานน้องเตรียมตัวเสร็จก็ออกมารับ แว่บแรกที่เห็นก็ประทับใจแล้วครับ น้องหน้าตาน่ารักมากเดินมาถึงที่ห้อง ผมเป็นฝ่ายชวนคุยก่อน น้องประม่านิดนึง แต่พอเริ่มคุ้นกันแล้วก็คุยคล่องครับ ขอให้น้องเกาหลังให้หน่อยก่อนอาบน้ำน้องก็ตามใจคุยกันอยู่พักนึงหายร้อนหายเหนื่อยแล้วก็ชวนน้องอาบน้ำครับ ได้เห็นหุ่นน้องทีแรกน้องหุ่นดีมากครับหน้าท้องแบนราบ แต่หน้าอกเล็กไปสักหน่อยแต่พอดีผมชอบหน้าอกเล็กๆอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา งานอาบน้ำน้องok ดีครับพิถีพิถันดี อาบเสร็จผมก็มานอนรอน้องที่เตียงคุยเล่นกันอีกพักนึง ก็ขอให้น้องบิ้วให้ที ซึ่งน้องก็บิ้วได้เสียวมากครับ นานดีไม่เร่งบิ้วได้สักพักนึง ผมก็ขอน้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง ให้น้องมานั่งตักแล้วผมก็โลมเลียซอกคอและแผ่นหลัง มือไม้ก็ทั้งนวดทัั้งแหย่ ซึ่งคับมากนิ้วแทบจะเข้าไม่ได้ต้องค่อยๆ แหย่ทีละนิดๆ เพราะกลัวน้องจะเจ็บ ก่อนจะพลิกมาในท่า 69 ให้น้องสเปรย์ให้ ส่วนผมก็ลงสี ให้น้องอยู่นานมากจนน้องแฉะครางกระเส่าผมเห็นว่าได้เวลาอันสมควรเลย จับน้องเผด็จศึกยาวๆทีเดียว ฟินมากๆครับฟีลแฟนสุดๆ คิดว่ามีโอกาสคงได้ซ้ำอีกแน่นอน”   
พี่ขวัญ   

   วันก่อนได้เจอน้องใหม่สูงยาวเข่าดี น้องเพอร่า ที่ Lovely
น้องหน้าตาน่ารักครับ แต่รูปร่างค่อนข้างผอม ถ้าใครชอบแบบเติมไม้เติมมืออาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่่ ตอนอาบน้ำงานอาบน้ำก็ค่อนข้างดี อาบสะอาดถ้วนทั่ว กลับมาที่เตียงน้องเริ่มจากการนวดให้เบาๆ เล่นเอาเคลิ้ม น้องออกแนวเขินๆหน่อยเลยได้คุยกันไม่ค่อยเยอะ เพราะผมเองก็คุยไม่เก่ง หลังจากนวดกันพอเปิดพิธีแล้วน้องก็ขอนัวบ้าง โดยเริ่มจากการทำ B2B ให้ ถึงแม้หน้าอกน้องจะเล็กแต่ก็เล่นเอาเคลิ้มไปเหมือนกัน พอเริ่มได้ที่แล้วน้องก็ให้ผมหงายหลังแล้วมาละเลงด้านหน้าบ้าง น้องไม่ใช่สายบู๊ งานออกแนวเนิบๆสบายๆแต่ก็เสียวเต็มที่เหมือนกัน ผมปล่อยให้น้องเค้าละเลงจนกระทั่งถึงสวรรค์ไป งานนี้พี่ไม่ต้องน้องทำเองจริงๆครับ ”
   
kujakusan 

   อาทิตย์ก่อนนึกไงไม่รู้ อยากได้นางฟ้าสูงๆบ้าง(หุ่นนางแบบ) เลยตรงไปที่ร้าน lovely spa แห่งมีนบุรี บอกpr  ขอจัดน้องที่สูงที่สุดในร้านหน่อย เพราะผมเป็นคนตัวเตี้ย5555 ว่าแล้วก็แนะนำน้อวเพอร่า อ่ะ170แนะ เอาว่ะ...ขึ้นห้อง ตอนอาบน้ำ แม่คุณ ไม่ต้องอาบละเอียดขนาดนั้นหรอก ทุกซอกทุกมุม จนจอนนี่ผมตื่น ว่าแล้ว น้องก้อให้ผมอาบบ้าง ผลัดกันอาบ ผลัดคลึง อุ๊บ...จะเสดล่ะ น้องบอกไปต่อที่นอนดีกว่า...   ว่าแล้วน้องก้อไม่รอช้า ทั้งโยกซ้าย ส่ายขวา บนล่าง ผมจะเปนลม  เพราะหายใจไม่ทัน  ว่าแล้ว ......โอ้.....สุดแล้ว..  แล้วน้องก้อขอตัวไปอาบน้ำ....ไวแท้ตรูบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ”   
wangsainoom 

   “หลังจากภารกิจเร่งด่วนนัดกินข้าวเย็นพอแยกย้าย ก็เริ่มหว่าเว้ขับรถมาเรื่อยๆตอนแรกว่าจะเข้าฟังกี้ แต่ชั่งใจอยู่พักนึงก่อนจะมาถึงเกือบเที่ยงคืนที่ Lovely Spaมองไป มองหาให้น้องออกมายืนท้ายสุดตัดสินใจเลือกเพอรร่าชำระค่าคอร์สแล้วก็เดินตามกันไปทักทายทำความรู้จักเสร็จก็เข้าอาบน้ำน้องอาบน้ำธรรมดาเรื่อยๆแต่ผมก็ไม่อยู่นิ่งแอบชิมแคลเซี่ยมกับสำรวจเบื้องล่างน้องตามใจดีครับออกมาให้นวดน้องเพอรร่าบอกหนูอยากนวดแต่นวดไม่เป็นนะคะ 55แหมเดี๋ยวพี่จัดให้พอพลิกมา น้องไม่พูดพร่ำให้เสียเวลาชิมนมชอคโกแลตผมลิ้นอุ่นๆ ฟิลกู้ดพอขยับน้องเลื่อนลงต่ำเพอรร่ามองหน้าอย่างรู้ใจพร้อมกับเริ่มภารกิจรูดขึ้นลงเสียวจุงหลังจากนั้น เราก็ปฏิบัติตามสเตปนอกสเตปมั่งน้องนิสัยดีค่อนข้างตามใจออกจะขี้อายครับน่ารักอยู่”   
D2T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:03:58 PM 03 สิงหาคม 2018 »

น้องD405น้องบาร์ดี้
[/สาวอายุ20ต้นๆ เปิดตัวเรียบง่าย ค่อนข้างน่ารัก มาพร้อมความตั้งใจ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   ไปเลือกตอนน้องกำลังจะกลับหรือยังไงไม่รู้ น้องก็กำลังแต่หน้าใหม่และพาเราขึ้นไปห้องการอาบน้ำเบสิคทั่วไป จะมาเริ่มบิ้วก็บนเตียงเลยจัดการเอาน้ำมันชะโลมตัว แล้วก็เอาตัวมาถูและร่องนมถูกับน้องของผม น้องบาร์ดี้ค่อยๆไปทีละสเตป ไม่รีบร้อนเวลาของเราดำเนินไปอย่างช้าๆ จนนวดด้วยตัวได้ที่น้องบาร์ดี้ก็ขอขึ้นคร่อม ค่อยๆโยกเอวไปตามจังหวะเอวของน้องช่างงดงาม จับโยกกำลังดี ทุกอย่างไปได้สวยจับบาร์ดี้พลิกมาท่าเบสิค น้องครางต่อเนื่อง กลิ่นตัวยิ่งหอมเนื้อสาวมากๆแล้วก็มาต่อที่เข้าบ้างหลัง ตรงนี้ตอดรัดสุดๆ จนเราเสมอกันป 1-1 ครับฟิลแฟนเกินร้อย ไฟหน้าสาวน้อยธรรมชาติ9/10 ครับ ryankitzz

  ”   นานๆว่างที ไม่ได้ไปนานมีโอกาสซักที น้องใหม่เยอะมาก น่าขึ้นไปหมด คราวนี้ขอไปดูตัวจริงเลยดีกว่า ไปถึงร้านมีน้องๆมาโชว์ตัวหลายคน ถูกใจน้องคนนึงเลยตกลงเลือกน้อง ชื่อน้องบาร์ดี้ ตัดไปที่ห้อง น้องบาร์ดี้หน้าตา ผิวพรรณดีเชียว ถอดเสื้อออกมา หน้าอกสวย ขนาดถือว่าค่อนข้างใหญ่ ธรรมชาติแน่นอน ผมรับประกัน แลดูน่าจับมาก อดใจไม่ไหวเลย หุ่นน้องจะอวบนิดๆ มันมือครับอาบน้ำเสร็จไปที่เตียงนอนคว่ำน้องนวดให้ พักนึงน้องบอกนอนหงายเลยค่ะ ผมเลยจู่โจมเลย น้องดูหน้านิ่งๆ ดุๆนิดๆ แต่งานตามใจเกินคาดครับ ไม่อิดออด น่ารักมาก ผมไล่น้องไปทั่วทั้งตัว ทุกจุด ฟินอยู่นานเลย ถึงเวลาที่ต้องเสร็จละ เลยปล่อยไปด้วยความฟินสรุปบาร์ดี้ งานดี ตามใจ น่ารักครับ งานนี้ต้องมีซ้ำแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ NasGusto 

  ”   ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ว่างเลยต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่า ไปแบบไม่จอง เห็นใน Line มาเข้ามาเยอะเลย ไปถึงร้าน เลือกเป้าหมายในใจ แต่น้องยังไม่พร้อม   เห็นน้องคนนึ่งนั่งข้างๆ เลยถามคุณแหม่ม แล้วก็เลือกเลยน้อง บาร์ดี้ ไม่เคยขึ้นงานแต่น่าจะดี จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอขึ้นงาน แบบชิลๆ    มาที่ห้องชวนกันคุยไม่มาก ก็ชวนไปอาบน้ำ น้องผิวไม่ขาวมาก ไฟหน้าขนาดดีเลยครับ แท้แน่นอน ... งานอาบน้ำก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเน้น เหมือนน้องจะเหนื่อยๆ มางานนวดหลัง ก็บีบๆ ไปพอได้ครับ เอาๆ ไม่เน้นวันนี้ ดูน้องคงเหนื่อยๆ จนแล้วก็มาถึงงานบิ้ว ... คือไม่บิ้ว บีบเจล ชักเลย ... โอเคร ผมตามใจ สรุปปิดเกมส์ จบ อาบน้ำแยกย้าย    งานวันนี้ดูกร่อยๆ เพราะน้องคงเหนื่อยมา จากพี่คนก่อน ผมก็เลยไม่ว่ากัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น    Micro_t

  ”   วันนี้ PR แหม่ม  ได้ Line แจ้งข่าวว่าน้องใหม่ D405 ได้ชื่อแล้ว ค่ะมีนามว่า น้องบาร์ดี้  ดูจากรูปแล้ว ผมเกือบจะจำไม่ได้ ซะแล้ว ต้องขอแวะไปเยี่ยม เพื่อตรวจสอบฝีมือ กันซะหน่อย ซึ่งพอได้ขึ้นห้องไปแล้ว น้อง D405“บาร์ดี้” บอกว่าจำผมได้ ที่เคยสอน วิชานวดกระปู๋ ให้ในครั้งแรก ผมก็ยิ้ม แล้วถามว่าแล้วฝีมือ เป็นยังไงบ้าง มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า   น้อง D405“บาร์ดี้” ก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดผมเลย ชวนเข้าห้องน้ำกันเลยดีกว่า ระหว่าง น้อง D405“บาร์ดี้” กำลังปรับระดับ ความอุ่นของน้ำอยู่ผมก็มองสัดส่วน อันน่าชวนมอง  34-24-33 ด้วยนมกลมใหญ่/จุกเล็กอันสวยงาม  รับกับความสูง 164 cm นน. 49 kg  ช่างน่า ... จริงๆ นะ...น้อง D405“บาร์ดี้”  เหมือนเช่นเคย  ผมยืนตรง ให้น้องได้ฝึกใช้ เมาส์ กับน้องชาย ฝีเม้ม ดีขึ้นมาก เล่นเอาผมเกือบ เสร็จ เลยนะเนี่ย อิอิผมไม่ยอม Car Park ง่ายๆหรอก ขอไปตรวจสอบ ฝีมือ บนเตียงดีกว่าขอข้ามขั้นตอน การนวดหลังไปเลย  มาเข้าประเด็นที่ผมต้องการเลยดีกว่าแล้วผมก็นอนหงาย ให้น้อง เอาเจล จากขวดสีเขียว มาชโลมน้องชาย ให้ลื่นปื๊ดไปเลย   ส่วนน้อง D405“บาร์ดี้” ตอนนี้รู้งาน ขึ้นเยอะดีแล้ว น้องจึง ชโลมทาที่น้องสาวของน้อง แล้วยกก้นขึ้นร่อมผม แล้วไถล ไถ่ สไลด์ ขึ้นๆ ลงๆ น้อง D405“บาร์ดี้”น้องคงชอบท่านี้   เห็นหลับตา แต่น้องเก็บเสียงเก่งมาก เงียบเลยผมเลยขอใช้ตัวช่วย ใช้นิ้วไปเขี่ยๆ เบาๆ ที่ จุดกระสันคราวนี้ เห็นผลเลยครับ น้องตัวเกร็ง เสร็จน้ำน้องเจิงนอง ไปเลยทีเดียว คราวนี้ ตาผมบ้างละนะ   จึงให้น้อง D405“บาร์ดี้”  กลับหลังหัน นั่งคร่อมผมพร้อมใช้มือ + เยล ให้ลื่นปื๊ด และชักกระปู๋  แบบขึ้นลง ๆ สุดๆ น้องทำได้ดี มาก ฝีมือก้าวหน้า ไปเยอะ  มีคลึง มีรัด มีรีด เป็นระยะๆ น้องทำแบบ ไม่มีหยุด Non Stopจนผมทนอึด เอาไว้ไม่อยู่ครับ  จึงเสร็จไปตามระเบียบ ใครอยากลอง น้อง D405“บาร์ดี้”แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ] 
  Michael Owen 28

  ”    Line เด้งมาว่ามีน้องใหม่มาเข้างาน ผมนี่รีบเลยครับ Line แจ้งคุณแหม่ม PR ว่าว่างไหม๊ สรุปได้คิวแรก เริ่มงานเลยครับ   รีบขับรถไปที่ร้าน น้องพร้อมแล้ว มีจองต่อด้วย วันนี้ได้ขึ้นคนแรกเลย จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียม พาน้องขึ้นงาน เพราะน้องยังไม่รู้ทางไปห้อง  555    มาที่ห้องก็สำรวจงานก่อนเลยครับ แผ่นหลังมีรอยสัก ผิวเรียบเนียบ ดูน้องจะเป็นงานบ้างแล้ว ... เคยทำที่อื่นมาบ้าง   ตุยกันอยู่ไม่นาน ก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ผิวขาวๆ เนียนๆ ไฟหน้าโมมา ใหญ่จริง บีบได้ น้องไม่หวง งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ผมเองก็ลุ้นไปด้วย ว่า งานจะดุไหม๊ แต่ก็ไม่ เช็ดตัวมานอนรอ ให้น้องนวดหลัง นวดดีครับ พอเป็น มี Body ด้วย เสียวๆ ลุ้นๆ หันหน้ามา ก็บิ้วดีครับ แต่งานนี้ ชงเอง กินเองน่าจะเหมาะที่สุด น้องตามใจครับ   เห็นดังนั้น ก็เลยบุกๆ ลุยๆ ไป จนเสร็จงาน อาบน้ำ แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับงานนี้สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย เสียตังค์ตลอดเหมือนกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ 
  Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:04:38 PM 03 สิงหาคม 2018 »

น้องหลับปุ๋ย(D350)
[/b ผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     เหมือนเดิมครับ ว่างต้องแวะไป วันนี้ไปเลือกดูที่ร้าน น้องๆอยู่หลายคนเลย มายืนโชว์ตัวให้พรึ่บ แต่ตกลงใจเลือกน้อง หลับปุ๋ย  น้องผิวขาวใช้ได้ หน้าตาน่ารักดี ถอดเสื้อออกมา หุ่นอวบอิ่มมาก ไม่อ้วนนะครับ แต่อวบ หน้าอกใหญ่ ของแท้แน่นอน อาบน้ำเสร็จ ไปนอนนวดที่เตียงแปปนึง น้องบิ๊วให้ ผมก็เลยบิ๊วน้องกลับบ้าง แต่น้องอาจจะรีบไปหน่อย จะจัดการให้เสร็จท่าเดียว คราวนี้มาคอร์สบอดี้ด้วยเลยทำอะไรไม่ได้มาก ปล่อยให้น้องจัดการจนเสร็จสรุป น้องหลับปุ๋ย มีดีที่อวบ แน่น หน้าอกใหญ่แท้ สนใจมาโดนกันได้ ขอบคุณ lovelyspa ครับ -.,-”   
NasGusto 
”     วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้าไปดูสาวๆ ได้เจอสาวคนนึ่ง ผมเลยถามพีอาว่า คนนี้คัยคับ พีอาบอก น้องหลับปุ๋ยงานดีบู้ได้. ผมเลยนั้งคิดสักแปป อะๆๆ ลองๆน้องของขวัญก้อได้คับ ผมก้อจ่ายค่าสินสอดน้องก้อลงมารับผม ได้พาผมขึ้นหอ ระหว่างเดินขึ้นน้องก้อถามผม นุ้นนี้นั้น รอนานไหมน่ะ เหนื่อยไหม น่ารักคับ พอถึงห้องผมและน้องได้นั้งคุยกันสักครู่ ละเราก้อค่อยๆชวนกันไปลอกคราบอาบน้ำล้างตัวผมก้อออกมารอน้องที่เตียง
น้องก้อได้ออกมาตามๆกัน เราก้อมาที่เตียงกัน ได้มาบิ้วอารมให้ก่อน จากบนลงล่าง เสียวได้ที่เลยคับปม น้องบิ้วผมจนน้องชายผมคงที่ ผมก้อเริ่มสึกเลยคับ 555 ผมรีบโหลดแผ่น แล้วมาจัด ท่าเบสิกไปหน่อยๆ จะได้ไม่เหนื่อย มากับเสียงครางที่น่าฟังของน้องคับสักพักเราก้อพัก3 วิ เราก้อเริ่มต่อ คือมันคับ นัวเนียเมามันกันเลยทีเดียว น้องก้อคงเริ่มได้ที่ น้องเลยขอเป็นฝ่ายบุกเบิกบ้าง น้องได้ขึ้นมาขี่ผม อีกนิดเดียว น้องก้อขี่ไปขี่มา น้องชายผมกะเริ่มได้ที่ น้องขี่แรงขึ้น ยิ่งเสียว ละผมก้อต้องเปนคนที่พ้ายแพ้ไปเหนื่อยหน่อยๆ เราก้อพัก แล้วเราก้อลุกไปอาบน้ำ ออกมาก้อแต่งตัว ให้ทริปน้องพอประมานคับ ขอบคุณมากคับ ที่แนะนำงานดีๆแบบน้อง อีกอย่าง งานน้องก้อแจ่มได้ที่เลย นิสัยน่ารัก เทคแคเก่ง มีน้ำบริการอีกต่างหากงานอาบน้ำน้องก้อสะอาด น้องเป็นคนที่น่ารัก ตัวเล็กๆ แถมงานดี ไว้คราวหน้าจะมาอีกนะคับผม-.,-”
   
aohcrub 

”     เดือนนี้ออกงานตจว.เลยมาเข้าร้านซะปลายเดือนเลยเข้าไลน์เลือกน้องๆ เจอน้องหลับปุ๋ย ว่าจะไปลองของนานละได้เวลาพอดิบพอดีจองน้องรอบเย็นกำลังดีครับ ก็เข้าไปที่ร้านน้องก็เตรียมตัวรออยู่แล้วเจอตัวครั้งแรกหน้าตาน่ารัก สูงยาว หุ่นน่าฟัดครับ ไม่บาง ไม่อ้วน กำลังดี มีเอวมีสะโพกตามน้องไปก็สำรวจไปด้วย เนื้อตัวเนียนครับ นมแท้แม่ให้มาแน่นอน แจ่มเเน่ๆถึงห้องก็นั่งคุยกันพอได้รู้จัก ได้คุ้นเคยกันหน่อย น้องบอกมาพี่อาบน้ำกันค่ะน้องถอดชุดออกมา โอ้วแม่จ้าวไม่ผิดหวัง นมแน่นๆของแท้ไม่โมดิฟาย เอวคอด มีสะโพก เนื้อเนียนๆผมตามน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำปกติครับ ไม่หวือหวา แต่สะอาดหมดจด ตั้งใจบริการสุดๆ อาบไปคุยไปเพลินๆดีครับกลับมาที่เตียง น้องบอกนอนคว่ำค่ะ พี่ชอบนวดมั้ยนวดกันก่อนนะเรื่อยๆ งานนวดประทับใจเลยลงน้ำหนักดีครับน้องนวดเป็นตั้งใจทำงานมาก ผ่อนคลายสุดๆ สบายตัวเลยน้องถามว่าพี่ชอบรึเปล่าเห็นทำหน้าจะหลับ แหม่มีสาวๆแก้ผ้ามาปรนนิบัติให้ใครบ้างจะไม่ชอบหละครับมาถึงจังหวะเผชิญหน้ากัน น้องหลับปุ๋ยค่อยๆลงเจลบนน้องชายผม น้องก้มตัวมาดูดตัวผม เสียวมากเธอค่อยๆสาวมือเป็นจังหวะไม่เร่งรีบ น้องบอกโหของพี่ตอนแข็งแรงใหญ่มาก ผมลูบไล้ไปทั่วตัวเธอ นมแน่นๆของแท้ เนียนนุ่มจนอดใจไม่ไหว จับน้องนอนลงแล้วเริ่มจากซอกคอของเธอกลิ่นหอมอ่อนๆเข้าจมูก ผมซุกไซร้ลงไปถึงหน้าอกเนียนนุ่ม ค่อยๆดูดจุกของน้องอย่างเบาๆน้องหลับปุ๋ยเด้งรับแบบทันที ตัวเธอเกร็งด้วยความเสียวซ่าน มือผมก็ไล้ไปที่หน้าท้องเนียนๆของน้องขนอ่อนนุ่มรอผมอยู่ที่ปลายทาง นิ้วผมสัมผัสถึงความชุ่มฉ่ำของน้องสาวเธอ ผมเขี่ยน้องสาวเธออย่างถนุถนอมมือน้องก็ยังชักตามจังหวะความเสียวของน้อง ผมดูดนมน้องจนผมเองเเทบจะไม่ไหวน้องจัดท่าทางให้ผมหมดหนทาง เธอเล้าโลมผมต่อ ลิ้นน้องนี่พริ้วมาก สุดท้ายผมก็ต้องยอมน้องหลับปุ๋ยจริงๆสรุปนะครับหน้าตาน้องน่ารัก มีเขี้ยว ให้ 9หุ่นดี มีเอว มีสะโพก ไม่บางมาก 10หน้าอกของแท้ 10งานอาบน้ำ 8นวดให้ 10 เลยครับสบายมากGF 9 ครับ ปากหวาน ทอนกระจายน้องน่ารักครับ งานดี หุ่นดี กำลังน่ากินน่ากอด ผิวพรรณเนียน คุยเก่งสบายใจครับ ไปหาน้องดูเเลน้องกันด้วยนะครับขอบคุณส่วนลดแจ่มจากทางร้านด้วยครับ ไปอุดหนุนได้ตลอด ไม่หนักกระเป๋าครับ-.,-”   
coyoman1

”     เห็นรูปน้องในไลน์ อยู่หลายวันแล้ววันนี้พี่ขอจัดหน่อยนะ พอมาถึง พีอาร์ก็ให้น้องก็ออกมาโชว์ตัว น้องพึ่งเลิกงานครับหน้าตาน่ารักตัวเล็กๆ ผมจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปห้องวีทันทีมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ทุกซอกทุกมคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย19 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กอายุ 21 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังตูมๆเนือแน่นมากได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ น้องหลับปุ๋ย lovely Spa-.,-”   
coyoman1

”     รอบสองกับน้อง หลับปุ๋ย บ้าน LovelySpaวันนี้มาซ้ำน้องหลับปุ๋ย เนื่องจากติดใจ ความน่ารักของน้องเค้าครั้งที่แล้ว น้องยังไม่ได้ชื่อเลย เรียกมาใหม่มากๆ เปิดซิ้งเลยครับ อิอิ  รอบนี้น้องบอกว่าหายไป นานาไม่ค่อยได้เข้าร้านแต่มาทำงาน งานยังดี ตามใจเหมือนเดิม แต่รอบนี้ ผมไม่ค่อยมีแรง เลยให้น้องจัดการให้เลยเรียกว่านอนเฉยๆ เสียวอย่างเดี่ยวน้องพาไปอาบน้ำ ชวนคุย บอกว่าจำเราได้ เคยเจอกันอะป่าว  น้องจำได้ซะ น้องบอกว่าพี่น่ารัก สุขภาพกับเค้า (ข้อนี้สำคัญมาก พวกเราต้องสุขภาพกับน้องๆเค้านะคับ )  น้องบริการดีเหมือนเดิม น่ารัก ตามใจ จัดการได้ทุกท่า เต๊มที่สุดๆๆ แต่รอบนี้ผมบอกน้องขอ 1รอบ พอ ไม่ค่อยมีแรงแวะมาเพราะว่า คิดถึง อิอิน้องเลยบอก จะทำให้พี่เสียวนานๆๆนะคะเล่นกันเกือบ 1ชม ลองกันทุกท่า สุดท้ายก็พ่ายกับน้องเค้าไปเหมือนเคยสรุปน้องน่ารัก ตามใจ ผิวเนียน สวยครับแนะนำอีก 1 คนคับ-.,-”   
Wut-iPhone 
”     น้องหลับปุ๋ยผช.พยบ.สาวแสนสวยหวานคมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี ขี้เล่นเป็นกันเอง ผันตัวจากเอนเตอเทนเนอร์ของเลาจน์ดังกลางกรุงจ่ายทีหลายๆพัน!!! น่ารักเสน่ห์แรงส์มาก!!!!วันก่อนแวะไปร้าน บ้านแห่งความรัก Lovely Spa  ตั้งใจพาเพื่อนคนหนึ่งไปเที่ยว และจะนั่งรอเฉยๅๅนั่นซิ นั่งรอไปนอมา เห็นน้องออกมาโชว์ตัวกันหลายคนสบตาน้องคนหนึ่ง น้องหลับปุ๋ย แอบส่งยิ้มหวานเชฺญชวนมา....ไม่จองไม่ได้แล้ว  ยิ่งอ่านคไแนะนำตัว ว่าเป็น ผช พยล แอบมาฝึกงานที่ร้าน จองขึ้นงานซิครับ  ภาพข้างบน เป็นภาพยืมร้านครับสวยใสน่ารักน่าลอง ภาพถ่านที่ว่าสวย น่ารัก พอเจอตัวจริง ยิ่งน่ารักกว่าในภาพผิวขาวเนียน หน้าอกสวย สมเป็น ผช พยล ที่รู้จักรักษา ร่างกาย มาอย่างดีงานอาบน้ำ อาบสะอาด ผลัดกันอาบ พร้อมเล่นกันเสียวกันไปมา เหมือนเป็นแฟนกันงานนวดหลัง นี่ซิสุดยอด ไม่เจอแบบนี้มานาน...นวดด้วยสองเต้าคล้ำคลึงบนแผ่นหลัง พร้องละเลงเจลลื่นๆๆ  เป็นการนวด B2B  ของแท้  น้องนวดเก่งซะด้วยนอนหงายนวดหน้า ทำแบบเดียวกัน ...กระซิบบอกน้อง คืนนี้ ขอนอนเฉยๆๆ ให้น้องข่มขืนน้องมองหน้า......เริ่มปฏิบัติทันที่ ....โหลด cd พร้อมขึ้นบน...ขย่ม บดขยี้  พร้อมอารม์ร่วมที่ตามมาแบบ...ไม่เสแสร้ง ...พี่ค่ะ......ค่ะ...สุดท้าย จอดป้ายถึงจุดหมายปลายทางด้วกันแนะนำครับ  น้องหลับปุ๋ย  งานนวดน้องบริการได้ดีมาก งานอื่นๆ บริการได้ดีกว่า...ไม่ลองไม่ได้แล้ว-.,-”   
somsakbest 

”     อาจจะผ่านมาหลายสัปดาห์สักหน่อย แต่ไม่เคยลืมครับ กับความฟินของน้องหลับปุ๋ย  ช่วงก่อนปีใหม่ แว้บ เข้า lovely spa ดินแดนแห่งความสุข  พี่แหม่ม pr เรียกนางฟ้ามาให้เลือกมากมาย หนึ่งในนั้นคือ น้องหลับปุ๋ยที่ยิ้มให้มาแต่ไกล ติดตรา ตึงใจกับรอยยิ้มนั้น บอกพี่แหม่มไม่รอช้าขอเป็นน้องหลับปุ๋ยด่วนเลยครับ ผมมีเวลาน้อยมาก น่ารักแบบเด็กๆ ชอบมากครับ  รอน้องเตรียมน้ำสักพัก น้องพร้อม เราเดินคุยกันเล็กน้อยจนถึงห้อง ขึ้นไป ทำความรู้จักน้องเป็นผู้ช่วยพยาบาลครับ ยิ้มสวย น่ารักมาก ผมค่อยๆขอดเกล็ด และนัวไปด้วยตามสไตล์  :032:น้องบอกใจเย็นจ้า  :81:เราไปอาบน้ำกันก่อน อาบน้ำเสร็จ น้องบอดีให้ น้องบอกมือใหม่ ยังไม่เก่ง แต่ที่ไหนได้ครับ น้องทำได้นุ้มนวลได้อารมณ์มากๆครับ แนะนำเลย ตลอดเวลา น้องชวนคุยตลอดน่ารักมาก ยิ้มสวย เริ่มจากด้านหลังก่อน หน้าอกน้อสวย ลมหายใจ กลิ่นกาย หอมมากจริงๆ ฟีลแบบเด็กน่ารักๆครับ น้องเขินอายแบบจริงใจ น้องบอดีหลังสักพัก เปลี่ยนมาด้านหน้า หน้าอกน้องสวยมากครับ ได้อารมณ์มากมาย น้องลูบจูบตลอดตัว ใช้ลิ้นดีเลย เราไม่ยอมแพ้ลุยบ้าง น้องทุ่มเมเต้็มที่พอมีอารมณ์น้องครางได้เซ็กซี่มากครับ ไม่มีเฟก ทำได้สักพัก ไม่ไหวจริงๆ แพ้แตก นอนกอดน้อง คุยกันเล็กน้อยอย่างมีความสุข สักพักลุกไปอาบน้ำกัน หนุงหนิงๆ อีกนิดหน่อย มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณน้องหลับปุ๋ย และ lovely spa ครับผม -.,-”   
loveme.s1981 

 ”    วันนี้ได้มีโอกาสมา lovely spa อีกครั้งวันนี้ไม่ได้จองใครมากะมาดูตัวเป็นๆ  PRแหม่มให้น้องๆ มาเดินโชว์ตัวแต่ละนางแจ่มๆ ทั้งนั้น แต่ประทับใจน้องคนแรกชื่อน้องหลับปุ๋ย เลยบอกพีอาร์เลือกคนนี้ละกันพอขึ้นห้องตอนแรกน้องพาไปชั้นสองเข้าห้องเล็ก เลยบอกน้องว่าพี่ชอบห้องใหญ่ๆ น้องก็จัดให้แต่ต้องรอนิดหนึ่งเพราะว่าแม่บ้านยังไม่ได้เก็บ ได้ห้องใหญ่ชั้นหนึ่งห้องเดิมที่เคยมาน้องบอกห้องนี้ที่สุดแล้วกว้างสุด ระหว่างรอก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆน้องคุยเก่งมากน้องบอกทำงาน เป็นผู้ช่วยพยาบาลตอนนี้ทำงานที่โรงพยาบาลอยู่ วันนี้หยุดก็เลยมารับจ๊อบ พอห้องเสร็จเราก็ย้ายห้องกัน มาถึงห้องใหม่น้องเค้ายังชวนคุยต่อน้องคุยเก่งมาก เลยต้องชวนน้องอาบน้ำ พอน้องถอดออกมานมน้องแจ่มมากเลือกไม่ผิดเลยทีเดียว แล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำได้สะอาดทีเดียว แล้วเราก็มาต่อกันข้างนอก แล้วน้องก็บอกพี่นอนคว่ำก่อนค่ะเดี๋ยวหนูนวดให้ น้องนวดดีทีเดียว ตอนแรกก็ใช้มือนวด แต่พอนวดไป นวดไป เอ๊ะทำไมมันหยุ่นๆ เสียวๆ กลายเป็นน้องเปลี่ยนจากมือเป็นไฟหน้า ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เพลินทีเดียว แล้วน้องเค้าบอกว่าหันมาได้แล้วค่ะ แล้วน้องก็เริ่มบรรเลงแบบ พี่ไม่ต้องน้องทำเอง จนเราถึงเส้นชัยคนนี้แนะนำครับ น้องหลับปุ๋ยแห่ง lovely spa คุยเก่ง เอนเตอร์เทนดี-.,-”   
thepkrapoo 


 ”    ได้ยินมาว่า งานน้องหลับปุ๋ยนั้นดีจริงๆ  PR ก็แนะนำว่าต้องลองขึ้นซักครั้ง ว่าแล้ว วันนี้ว่าง น้องก็มาทำงาน เลยขอไปลองงานดูซักครั้ง ไปที่ร้าน มีพี่ๆ มาพร้อมๆ กัน 3 คน ดีที่ผมเข้ามาก่อน เลยได้เลือกก่อน ผลของการไม่จอง เกือยอดแล้ว ... ตัดหน้าพี่อีกคนพอดี ...   นั่งรอน้องเตรียมขึ้นงาน วันนี้คงแจ่มแน่ๆ เลย เพราะงานดีแน่ๆ น้องยิ้มหวานมากๆ    มาที่ห้อง ผมเดินตามหลังน้อง แอบดูไฟท้าย ขนาดใช้ได้เลย ... เข้าห้องนองคุยอย่างสนิท เป็นกันเองดีครับ ชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้า ขนาดพอดี ผิวไม่ขาว แต่ได้เนียน งานอาบน้ำ น้องอาบดีครับ มีบิ้วนิดๆ มาต่อที่เตียง น้องนวดหังพอได้ Body ให้ด้วยน้ำมัน พอลื่นๆ หันหน้ามา น้อง Spay  ให้นิดหน่อย (ต้องเสียค่าขนมเพิ่ม) เป็นไปตามที่ตกลง แต่ผมเสร็จไวมากๆ น้องเลยไม่เหนื่อย งานสบายๆ เลยน้องบอก   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสำหรับสาวๆ สวยๆ บริการดีๆ และที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนี่แหละครับที่ให้ส่วนลดการบ้านเลยทำให้ Mem ที่เปิดไว้ ใช้หมดไปอย่างรวดเรฺ็ว ภายในเดือนเดียว ... -.,-”   
Micro_t   

 ”   น้อง D350 น้องใหม่บ้าน LovelySpaไปถึง PR ที่ร้านแนะนำน้องใหม่ และเราเห็นก็น่ารัก ถูกใจ เลือกขึ้นมาน้องบอกว่าพึงทำงาน 2วันเอง ยังใหม่มาก ให้พี่สอนงานด้วยนะคะอาบน้ำถูตัว ล้างน้องชายให้อย่างดี ชวนคุย เป้นกันเองมาก มาถึงนวดตัว ให้ 1รอบ (นวดดีมาก) และ แล้วก็ให้หันหน้า น้องมาถึงเลียตั้งแต่หัว ไล่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงน้องชาย  และแล้วน้องชายก็หายแว๊บเข้าปากน้องเค้าเลย น้องรูด ขึ้นๆลงๆ ดูดหนักมาเสียวสุดๆๆ ไม่นานก็แตกในปากน้องเค้าเลยคับ บอกน้องยังพึงหยุด น้องก็ดูดให้ต่ออีก เสียวดีจริงๆสรุป น้องใหม่ น่ารัก มาใหม่แต่บริการเกิน 100  -.,-”   
Wut-iPhone   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:06:42 PM 03 สิงหาคม 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k

เล็งจองมานาน น้องนกยูง เพราะดูจากภาพอ่านคำแนะนำตัวใน line. น่าสนใจจริงคืนนี้ 15-03-60 สองทุ่มตรง ได้เวลาจอง จอง จองครับถึงร้าน น้องพาเดินขึ้นห้องคืนนี้ ได้ห้อง VIP ชั้นสองห้องใหญ่ช้าทำไม. เดินเข้ากอดเลยชิอบอุ่น. น้องส่งจุ๊บๆๆ เล็กๆ ให้ที่แก้มน่ารักจริงๆ. กอดไปกอดมา. น้องจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้ด้วย. พาจูงเข้าห้องอาบน้ำลีลาอาบน้ำ ไม่ธรรมดาจริง  จับโน่นจับนี่แต่ก็อาบได้สะอาด ได้ทั้งความเสียว ความสดชื่นต่อที่เตียงนอน นี่ซิ. ของจริงเลยเริ่มจากนวดหลัง ต่อด้วนนวดด้านหน้า. ค่อยๆนวดไปเรื่อยไปสร้างอารมณ์ เสียวเพิ่มขึ้นข้าๆๆๆๆจบจากนวด ลีลานัว เริ่มมาลงลิ้น. พริ้วไหว ไปทั่ว. พร้อม ลีลา B2B. ไปพร้อมๆกันถ้าให้ลองครับ. เพราะน้องนกยูงมีลีลา นวพบนัว ที่ไม่เหมือนใครลงลิ้น แต่ละจุด ลื่นไหล เสียวดีสุดยอด ยิ่งจังหวะจับดำน้ำจับมุดถ้ำ. พาเที่ยวสุดซอยเสียว.  ต้องลองครับท่าน  ”   
somsakbest 
ลองน้องน่ารัก นกยูง @ Lovely Spa น่ารักสุดๆวันก่อนเพิ่งขึ้นมาหมาด ๆ เลย ตอนที่ผมเห็นน้องใหม่คนนึง เห็นทางร้านบอกว่าไม่ค่อยเข้ามาน้องใหม่คนนี้จากที่สอบถามน้องพีอาร์ดูแจ้งว่านานๆเข้ามาทีเอง ผมเห็นหน้าน้องละโดนเลย โดดเด่นที่หน้าตาสวยมากเลยครับแถมหุ่นกระทัดรัดดี นมทะลักเสื้อออกมาด้วย พอดีวันนี้มีรอบว่างซะด้วยรอไม่นาน ล็อคเป้าแล้วลุยเลยครับ ไม่มีรอช้าอีกแล้วเห็นแล้ว รีบจ่ายเงินเสร็จแล้วก็รีบขึ้นห้องกัน น้องพูดจาหวานมาก สุภาพ คุยเก่งดูจริงใจนิสัยดี จากที่นึกว่าจะหยิ่งซะแล้ว แต่คุยด้วยสบายใจไม่เครียด แล้วก็ไปอาบน้ำท่ากัน น้องอาบน้ำดีสะอาดหมดจดหุ่นน่าฟัดขนาดนี้ ทนอาบไม่ไหวแล้วก็ขึ้น เตียง ข้ามนวดไปแล้ว ขอนัวเลยดีกว่า แล้วน้องนัวก็ทำได้เสียวสุด ๆบิ้วได้พลิ้วลื่นไหลดีจังแถมเวลาบอดี้ก็ถูไถลื่นปรื๊ดปรี๊ด เล่นซะเสียวซ่านคิดถึงถึงไหนต่อไหนเลย อีกแป๊บ ผมผมขอฟัดบ้าง น้องตามใจไม่หวงตัว จะขออะไรก็ไม่ขัดขืนแค่เราสุภาพเอาไว้น้องก็จัดให้ทุกอย่าง เนื้อตัวแน่นนมแท้ด้วยกันสนุกสุดฟินละครับ งานรุกเร้าดีเยี่ยม ลีลานัวเนียมืออาชีพเลยครับ ผลัดกันดูดนม ด้วยท่า 69 ดูดไปมือ สไลน์หญ้าไป แล้วไม่ช้านานน้องก็จัดหนักให้เต็มที่ผมก็สุดกลั้นซีคับทีนี้ อารมณ์ร่วมมาเต็มแบบนี้ผมก็เอานิ้วสอดเข้าถ้ำของน้องเค้าแล้วซอยๆๆๆ โครตมันส์ครับท่าน  ”   
Wut-iPhone 

วันนี้ อีกเป็นอีกวันาที่เลิกงานเร็ว รีบเเวะไปร้านเลย ช่วงนี้ผมเที่ยวแต่ร้านนี้ ไม่ไปไหนเลย 555 ส่วนนึงคือร้านนี้ ผมว่าเค้า เทรน น้องๆดีนะครับ ส่วนใหญ่ดูแล ตามใจเราดี ผมมาร้านนี้ประมาณ 9-10 หนแล้ว เพิ่งรู้สึก หล่น ครั้งเดียว นอกนั้นงานดีหมด ดีแทบไม่ต่างกันเลย จะต่างก้อเพียงเเค่ สเปกจองเราเองที่ชอบน้องแบบไหน เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้เลือกน้องนกยูง วันนี้อยากลองน้องหุ่นนางแบบมั่ง ปกติผมชอบน้องตัวเล็กๆ วันนี้อยากลองแบบ นางแบบมั่ง เลือกน้องเพราะส่วนนึง พีอาร์บอกน้องนมแท้ ไม่ทำ ขึ้นห้อง ลองดู อืมม แท้ไม่ทำ น้อง นมสวยมากครับ ขนาดพอเหมาะมือเลย น้องคุยเก่ง ชวยคุยไปเรื่อยๆ ซักพักก้อเริ่มงานเลย ผมกะน้องนัวกันอยู่นานมาก แกล้งลองใจ นัวนานๆ ไม่ยอมเสร็จ น้องก้อไม่ว่าอะไรเลยครับ ดีมาก จนได้แก่เวลาแระ ผมเลยไปจนสุด นวด นัวกันหลายท่ามาก เป็นน้องที่แนะนำอีกคนของร้านนี้ครับ”   
chinkhai

เมื่อวานบ่ายว่างๆ ไลน์หา pr คนสวย ได้รายชื่อพร้อมภาพน้องๆ เลือกและจองในทันใดมาถึงร้านจ่ายค่าเสียหาย น้องเดินนำขึ้นห้องแค่เดินก็เหนื่อยแหละ...อิอิ น้องคุยเก่ง อัทยาศัยดีมาก งานอาบน้ำ งานนวด ไม่ต้องเอ่ยถึง ไม่เน้นตัดมาที่เตียงเลย นอนให้น้องนวดไม่ถึง 2 นาที น้องเริ่มสยิวตั้งแต่นอนคว่ำ หน้าอกขนาดกำลังดี ถูไถไปทั่วเรือนร่างด้านหลังผม ริมฝีปากก็สัมผัสไปด้วยเช่นกัน สักพัก เราสองก็หันหน้าเข้าหากัน งานบิ้วน้องดีมาก น้องรุกไปถึงน้งชายผมด้วยริมฝีปาก มือผมก็อดไม่ได้ที่จะทั้งจับ ทั้งเขี่ย...อิอิ แหละแล้ว น้องก็เอานมมาให้ผมดื่มจนอิ่ม พลิกเกมส์ ผมรุกบ้าง จูบไล่จากบนลงล่าง แต่เอ๊ะ ทำไมมันลงล่างแล้วลิ้นผมมันไม่ขึ้นบนเลยนะ ทาสีจนน้องเกร็ง ทาอยู่นานมาก ทาจนทั่วทั้งบ้าน จนผมเปียกชุ่มทั้งตัว ก็พลิกเกมส์ฝห้น้องจัดการผมตามสบาย น้องรู้งานดึงสเต็ปเป็น แต่ผมกลั้นไม่อยู่เองเลยหมดสภาพให้คะแนนน้องนกยูงรูปร่างหน้าตา 8งานบิ้ว 9อัทยาศัย 9งานอาบน้ำ-นวด ไม่ให้ เพราะไม่เน้น...อิอิสุภาพกับน้องนะครับ แล้วงานทอนกระจายจะมาหาท่านเองขอบคุณ pr คนสวย lovelyspa”   
npsc454


เล็งมานาน พอดีขาเก่าไม่เข้า เลยได้มีโอกาสลองขึ้นกับน้องนกยูง รุปร่างสูงเพรียว สัดส่วนชวนตะลึง หน้าอกได้รูปงดงาม พูดคุยเก่งเป็นกันเอง งานอาบน้ำดีงาม งานนวดไม่เน้นมาก แต่งานนัวเนียได้ใจ แถมมี"สเป"เชียลพิเศษ อารมณ์มาเต็ม 69ก็มา  นวลเนียนได้ใจ สุดท้ายต้องยอมแพ้น้องนกยูง ของดีต้องแนะนำหน้าตา สัดส่วน  : 9GF : 9บริการ : 9ราคาไม่แรง คุ้มค่า มีทอนขอบคุณอย่างสูงสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน สุดยอดครับ”   
jackal.k

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:07:32 PM 03 สิงหาคม 2018 »

center]น้องวอสก้า
[/ สายO สาวออฟฟิส ทำงานฟรีแลนซ์กับค่ายหมู่บ้านจัดสรรมีชื่อเสียง บอบบางเบาหวิว ฟรุ้งฟริ้งน่ารักดี
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”     ว่างก็ต้องรีบไป วันนี้ไปแบบไม่จอง ไปลุ้นเอาหน้างานอีกครั้ง สรุปอด... มีให้เลือกเท่าที่ว่าง ...   รู้งี้จองก็ดีแล้ว ... คุณแหม่มเลยให้ลองน้องวอสก้า นานๆ น้องจะรับงานช่วงกลางวัน ... ไหนๆ ก็มาแล้ว เลยจ่ายสินสอด แบบไม่ต้องดูตัว ... นั่งลุ้นรอน้องมารับ   เจอตัวจริงน้องตัวเล็ก บอบบาง ... ช่างเจรจา คุยสนุกครับ ไม่เหงาแน่นนอน ก่อนจะชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้าพอมี หุ่นน้องบองเฉียบ มี ซิคแพ๊คด้วย ชอบออกกำลังกายครับ หุ่นเฟริมมากๆ   งานอาบน้ำมาตรฐานครับ ถือว่าดี งานนวดใช้ได้เลยครับ น้องนวดได้ ... นวดไปคุยไป งานบิ้วนี่ดีมากๆ ครับ   มีลุ้น มีเสียวตลอด งานไม่เร่งรีบ ฟิวแฟนล้วนๆ เจอท่าไม้ตาย กับเสียงที่น้องช่วยบิ้ว ... เละเทะครับ งานนี้ น้องช่วยรีดจนหมดหลอด ... นอนกอดดกันจนหมดเวลา ... งานดรครับ โดยสรุป ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ เจอน้องหุ่นเฟิมๆ นี่ก็ฟินดีนะครับ ตัวเ็กแต่แรงดีมากๆ ขอบคุณ PR แหม่มด้วยนะครับ แนะนำให้แต่ละคน เด็ดๆ ทั้งนั้น และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ครับ  Micro_t

center]น้องกูเกิ้ลD418
[/ กรี๊ด!!! สายCวัยกะลังซน ลูกครึ่งแท้เชื้อยุโรปจากแดนแชมป์โลก สวยขาวอวบ นุ่มนวล เรียบร้อย โดดเด่น น่ารักดี
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”      คำว่า ฟิลเด็ก  สัมผัส ได้ก็ครั้งนี้ละครับ  เป็นน้องในไม่กี่คน ทีผมเห็นรูปแล้ว แทบไม่ต้องใช้ความคิด หัวใจมันสั่งต้อง จัดเลยครับหลังจากโทรคุยกับ pr คนสวย ทราบเวลาน้องมาแน่นอน คุณเคยขับรถเร็วแต่รู้สึกช้าไหม ใจมันร้อนลุ่ม555 ถึงร้านปุป ขอดูน้อง D418ทันที แว็บแรกทีเห็นความสดใส มันเข้าตา น้องหน้าสวย หมวยๆครับตรงสเปกไม่รอช้าครับรีบจ่ายสินสอดแล้วเดินเข้าห้องดีกว่า คุณเคยไหม ความใสประมาณ น้องเอารองเท้ามาวางให้ เราก็เอะทำไม่น้องไม่เดินนำ 555 น้องแบบใหม่มากเรา อ๋อให้พีนำใช่ไหมค่ะ 5555 ได้เลย พาจูงมือสาวสวยขึ้นห้องนี้มันมีความสุขจริง เข้ามาในห้อง น้องเอง ทำงานได้แค่ สองวัน ครับ จะเริ่มจะอารายยังเขิลอยู่ เราเลยต้องมาทำกิจกรรมละลายความเขิล ค่อยๆจับมือชวนน้องคุย ชวนน้องมานั้งทีเตียงน้องก็ว่านอนสอนง่ายจริงครับ คุยพลางๆทราบโปรไฟล์ ไม่ธรรมดาเด็กมหาลัยชือดังซะด้วย อายุยังน้อยอยู่เลย เขิลอายยิ้มที ด้วยความหมวยตาตี๋ทัยทีน่ารักผมเลยบอกงันเราไปอาบน้ำกันนะ เราด้วยความเป็นพีชายทีแสนดี ช่วยถอดดีกว่า ^^  ถอด ออกมาหมด คุณเอ้ย เด็กจริงครับเนื้อตัวสวยกลิ่นเด็กสาว มันเป็นแบบนี้นี้เองจับตรงไหนนิ่มไปหมดครับแต่ถ้าพีคนไหนชอบ หน้าอกใหญ่นี้ ขอบอกว่สไม่ใช่นะครับ น่าอกน้องอารมณ์ เด็กเพิ่มโตจริงๆ แต่นิ่มมาก น่าไปหมดเราจูงมือเข้าห้องไปอาบน้ำงานอาบน้ำดีครับ น้องใส่ใจดี แต่ใจผมอยู่ทีเตียงแล้ว  ตัดมาทีเตียง อารมณ์แบบ ค่อยๆโนมตัวลง โล้สำเภาครั้งแรก ครับแค่มองหน้าน้องคนอารายหมวยขาว สวยริมฝีปากสวยน่จุ๊บสุดๆ ผมไม่นอช้าค่อยสูดดมความสาว ไปทั่วตัว น้องเกร็งไปหมด คงเขิลด้วย เราเองอารมณ์ขณะนั้น ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆอยากฟังเพลงซะเหลือเกิน ต้องหาแผ่นซีดีมาฟังเพลง กระซิบน้องเบาๆ น้องพยักหน้าเราค่อยๆบรรเลงเพลงทีละนิด คุณเอ้ย   คำพูดว่าไม่เคย ยังไม่น่าเชื่อเท่ากับสัมผัสเอง น้องน่ารักครับยินยอมแต่ตัวนั้นเกร็งไปหมด อารมณ์ เหมือน รักแรกเลยครับน้องหลับตาพริมเรามองหน้า เราถามเจ็บไหม น้องพยักหน้า แต่น้องบอกได้ค่ะพี เราก็บรรเลงต่อ คุณเอ้ยความใหม่ความไม่เคยมันสัมผัสได้ตรงมือ ตรงไม้วางไม่ถูกแล้วครับ เราเลยอุ่มน้องมานั้งตักคุณเคยใหม่ ฟิบไม่เคยของน้องเราเลยต้องช่วยโล้เรือสำเภาน้องเอง ไม่เคยจริงแต่น้องเองก็มีความอยากช่วยเราโล้ก็เลยสอดประสานกันได้ครับ ถึงเวลานั่น ฟิลจริงไรจริงจนถึงจุดหมายปลายทาง น้องD418@ Lovelyspaคนหนึ่งทีใครชอบเด็กสาว ขาว หมวย ไม่ควรพลาดจริงๆครับ star9

  ”     น้องใหม่ D418 บ้าน LovelySpa น่ารัก นศ ม.ดัง มาทำงานพิเศษ ยังเด็กๆอยู่เลยก่อนไปดูรูปจากมือถือก่อน เข้าไป ทาง PR แนะนำน้อง D418  ว่าน่ารัก ใสๆ เลยขอรูปดู ปรากฎว่าน่ารักดีเลยจองคนนี้ก่อนไป ซึงไปถึงก่อนเวลานิดน้อย รอน้องแป๊บนึ่งพึงเข้าห้องมาเลยนั่งรอ 15 นาทีได้น้องเดินเข้ามา โอ้.. น่ารักจริง  ชำระค่าใช้จ่ายแล้วเดินจูงมือน้องขึ้นบนเลยคัรบไปห้อง น้องก็บอกว่า เดียวน้องถอดเสื้อให้นะคะ ก็ให้น้องถอด พับเก็บอย่างดีเราเองก็ช่วยน้องถอดด้วย เพราะว่า มันรู้สึก XX ดีครับ  หลังจากนั้นน้องก็ขัดถูตัวอย่างสะอาดและแล้วตัดไปที่บนเตียง น้องบอกว่าจะนวดตัวให้ก่อน เราก็โอเคนวดไปได้ 15นาทีทมั่ง เราก็หื่น เลยให้นวดข้างหน้า บิ้วเลยดีก่าจากนั้น หน้ามือเป็นหลังมือเลยคับ น้องบิ้วแรงมาก เลียตั้งแต่หัวถึงเท้า มาหยุดที่ น้องชาย แล้วก็เผลอแป๊บเดียว น้องอมซะมิดด้ามเลยคับแล้วรูด ดูดแรงมา เราก็พยายาม ต่อสู้ โดยการบีบนมน้องเค้า และน้องก็ชอบมากน้องบอกว่าเสียวดี แป๊บเดียวน้องก็ร้องดังมากกก เสร้จไปละเสร็จกลับมาก็ชักที่น้องชาย ซะพัก ผมก็แพ้ แตกในปากน้องเค้าเลยครับสุดยอด น่ารัก อายุน้อย งานตามใจ 10/10 ครับ  Wut-iPhone

  ”     เป็นปรกติต้องขอไปลุยอาทิตย์ละ 1 วัน คราวนี้ได้เวลา น้องใหม่ๆ เข้ามาเยอะมากๆ เล็งน้องคนนึงไว้ แต่เลิกงานแล้ววันนี้ เลย ขอลองอีกคน   บอกคุณแหม่มขอดูตัวแค่คนนี้แหละ น้อง D418 แล้วก็ตกลง จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมขึ้นงาน ... น้องใหม่ๆ งานจะเป็นยังไง คงต้องลุ้นๆ กันดูครับ แต่หุ่นใช้ได้เลยครับ มาที่ห้อง น้องเป็นคนเงียบๆ คุยบ้าง ยิ้มบ้าง ชวนน้องอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ยังธรรมดา   อาจจะยังใหม่ ยังไม่ค่อยชิน อาจจะต้องให้พี่ๆ สอนอีกซักนิด มาที่งานนวด อันนี้น้องก็อาจจะใหม่ แต่มีความตั้งใจครับ อันนี้เราไม่ว่ากัน   มาที่งานบิ้ว อันนี้อาจจัะต้องใช้เวลา และพี่เก่งๆ มาเทรนให้ เห็นท่าไม่ดี ผมเลยขอลุยเอง อันนี้ต้องยอมรับว่า น้องดีเลยครับ ตามใจ พลิกซ้าย พลิกขวา หน้าหลัง ได้หมด แล้วแต่จะพาน้องไปเลยครับ ไม่มีบ่น    ชงเอง กินเอง น่าจะเหมาะที่สุด และน้องก็ไม่มีหวงตัวครับ ตามใจมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ได้ลองของใหม่ๆ แล้วก็ชื่นใจ   ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ  PR สาวสวยที่ดูแลดีมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  Micro_t 

  ”    วันนี้เช็คไลน์ lovely spa เห็นพีอาร์บอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้  พอเห็น่รูปแล้วผมจองคิวแรกนะครับ  พอมาถึง น้องก็ออกมาให้ยลโฉมน้องพึ่งเลิกเรียนมาในชุดแบลค&ไวท์ กระโปรงสั้นมากผมได้อารมณ์มากเลยครับเมื่อเห็นขาขาวๆ ครับหน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ ผมจะได้สอนงานให้อีกแล้วผมจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปเทรนทันทีมาถึงห้องผมก็จู่โจมน้องทันทีครับ ผมไซร์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย 20จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูด เลียอย่างมันส์ น้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้อง ดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับค่าคอร์สที่จ่ายไป อย่างผมกับเด็กอายุ 20 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่ง
เสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับฝากน้องกลูเกิ้ลด้วยนะครับ
สถานที่ เลิฟลี่สปา ครับ coyoman1

center]น้องปูอัด
[/colorสายCมอเอกชนมีชื่อสุดสวยสง่าน่ารักน่าละเลงครบพร้อม พริตตี้ชงเหล้าร้านดังลูกค้าแทบจะต้องล่วงเกินน้องก่อนจะปล่อยให้มาลั่นกัน พีอาร์พีซีมากความสามารถ รุมล้อมกันเป็นแถบ!!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”     วันทีผมหยุดพักผ่อนจากการทำงาน จึงอยากผ่อนคลาย เลยไปที Lovely spa ได้รับการต้อนรับจาก PR คนสวยเหมือนเดิม เรียกน้องๆ มาให้ผมดูตัว น้องๆทีนี้น่ารักกันทุกคนครับ แต่เอะ มีคนหนึ่งทำให้ผม ต้องเรียกมาดู2รอบ ด้วยความสนใจ น้องคนนี้ชื่อสะดุดตามาก คือ น้องปูอัดครับ น้องน่ารักผมยาวทรงดีมีสเนห์ ดูใสใสประมาณจีบเด็กมหาลัยพอทราบโปรไฟล์ ว่าน้องสาย C เอกชลดังด้วย ผมนี้แทบไม่คิดจ่ายสินสอดทันทีรอสักพักน้องมาเชิญขึ้นห้อง เรานี้รีบเดินตามหลังมองข้างหลังไปใจก็ มีลุ้น มีลุ้น พอเข้ามาในห้องชวนน้องพูดคุย เท่านั้นแหละโปรไฟล์ไม่ธรรมดา จริง เรียน สายC เอกชน ชื่อดัง แถม เยู่ใกล้ๆกับผมอีก รึเป็นบุพเพ ให้เรามาเจอกัน 555 น้องถ้าละลายความเชื่อิลแล้วน้อง คุยเก่งเลยครับ เป็นน่ารัก รักครอบครัวดี ผมฟังน้องคุยแล้วรู้สึกหลงรักเด็กคนนี้ ประกอบกับ มองทรงน้องแล้วช่างสวยงามเหลือเกินชวนน้องไปอาบน้ำกันดีกว่า พอน้องถอดเสื้อออกเท่านั้นไฟหน้าของเธอช่างงามเหลือเกิน ไซร์ ใหญ่พอตัวกำลังดี ผมเองค่อยโอบกอด ให้ความอบอุ่นกับน้องและคลึงทีไฟหน้าทั้งสอง อารมณ์ไปแล้วรีบอาบน้ำเสร็จรีบมาทีเตียงต่อเลยครับ น้อง บอกว่าน้องยีงใหม่ยุเลยนวดไม่ค่อยเก่งเท่าไรนะ แต่วินาทีนั้น ผมขอให้น้องนอนลง และผมอยู่ข้างบนมองตากัน วินาทีนั้น ค่อยๆปล่อยความรู้สึกออกมา มองผู้หญิงทีอยู่ตรงหน้า เธอช่างสวย น่ารักมากครับผมค่อยจูบเธอ น้องน่ารักมากครับ จูบกลับด้วย ฟิลดฟนตริงๆ ผมค่อยสำรวจร่างกายน้องทุกซอกทุกมุม และทีสำคัญดื่ม แคลเซียม จากหน้าอกทั้งสองข้าง มีความสุขจริงๆครับน้องกับผม ตอนนั้นอารมณ์เตลิดไปแล้ว เลย หนิบแผ่น ซีดีมาโหลด หลังจากนั้น ค่อยสำรวจปากถ้ำแล้วค่อยๆพาน้องชายเข้าไปสำรวจอยากบอกว่าสาวคนนี้ฟิต เฟิม มากๆครับน้องเองวินาทีนั้นบิดตัวเกร็งมากๆ ผมเอง หยุดหัวใจไม่อยู่แล้วครับเลย ปลดปล่อยความรู้สึกออกมาเต็มทีเราสองคน มีความสุขกันมากๆครับ น้องงานไม่มีหวงตัวเลยครับจุดติดแล้วไหลตามอารมณ์จริงๆ จนเราสองคน ขึ้นสวรรค์ พร้อมกัน น้องปูอัด เด็กคนนี้ เป็นหนึ่งคนทีผมติดใจและต้องมรหาอีกแน่นอน โปรไฟล์เด็ด ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยครับ ทะนุถนอมน้องไว้รับรองคุณจะได้งานทีทำมาด้วยใจแน่นอนครับ  เนื่องจากน้อง กำลังอยู่ ใน สาย C  น้องกลัวรูปหลุดเลยไม่ได้ถ่ายปลามาฝาก แต่ขอบอกว่า ถ้าใครชอบสายนี้ห้ามพลาดต้องน่ารักมากครับ ครับ    Star9

  ”    มีเวลาว่างแค่นิดหน่อย Line ถาม PR แหม่มสาวสวยว่าคนไหนว่าง บ้าง ตามเวลาที่กำหนด   ชื่อน้องปูอัดขึ้นมา พร้อมกับ คำแนะนำ "จองด่วน ไม่งั้นอด" ผมนี่จองแบบไม่ต้องเห็นหน้า รีบไปที่ร้านให้ทันเวลา จ่ายค่าสินสอด ตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า ...   ไปรอลุ้นเอาข้างบน ซักพักน้องก็มารับ ... สูงยาว ไฟหน้าบึ้มๆ ผิวไม่ขาว มีรอยสักนิดๆ  มาที่ห้อง ว้าว ... เป็นกันเองมากๆ ครับ คุยสนุก นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ... ถอดชุดออกมา ก็เป็นไปตามที่คาดครับ ไฟหน้า เด้ง สู้มือ บีบได้น้องไม่หวง น้องยิ้มน่ารัก งานอาบน้ำถือว่ามาตรฐานดีครับ ... มาที่เตียง มีนวดๆ บีบๆ ให้พอหายเมื่อย งานบิ้ว ... ต้องบอกว่าฝีมือดีครับ ...  ทั้งรับ และรุก น้องไม่มีหวงตัว ... อยากได้ยังไงบอกได้ครับ ตามใจมากๆ ก่อนท่จะจบแบบ หมดตัว ล่องลอยไปครับ กับเวลาที่เร่งด่วน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ในเวลาท่จำกัด แค่นี้ก็ได้พักผ่อนแล้วครับ ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ กับคำแนะนำดีๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ    Micro_t

  ”    พอดีเลิกงานได้เร็วมีโอกาสแวะไปสถานที่ประจำอย่าง lovely spa เป้าหมายผมน้องรสปูอัดเนื้อแน่นสายC จึงจองล่วงหน้ากับ PR แหม่มสุดน่ารัก ชำระค่าสินสอดเสร็จ ก็ขึ้นไปข้างบนด้วยกัน ต่างคนต่างถอด น้องดูมๆมาก ใหญ่มาก จ้องน้องตาค้าง น้องเขาเขินบอกห้ามแอบดู เขิน   อาบน้ำน้องก็ช่วยอาบถูให้ปกติครับ  มาถึงเตียงน้องนวดให้ตามปกติ ซักพักผมขอรุกบ้าง ได้เวลาดูดหน้าอกคู่งามที่ใหญ่มาก เล่นอยู่นานมาก น้องไม่หวงตัวครับ แต่น้องไม่จูบปาก และร้องเพลงแบบไม่สดให้คับ เสียวมาก ให้น้องร้องเพลงไปผมขยำนมน้องไปได้อารมณ์มาก ผลัดกันนัวเนียไปมา น้องก็ช่วยผมจนถึงฝั่ง ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ แนะนำงานดีๆ ให้ตลอด และที่ขาดไม่ได้ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ testnufcth 

  ”    วันนี้ได้มีโอกาสแวะเวียนไปมีนบุรี ตามไทม์ไลน์เด้งมาเป้าหมายน้องรสปูอัดเนื้อแน่นสายC ม.เอกชนดัง  พบพีอาร์น่ารักน้ำแดงนะจ๊ะ วันนี้ชำระค่าบริการเสร็จน้องพาขึ้นด้านบน ต่างคนต่างถอดครับ  น้องนมบึ้มมาก เอ๊ะใช่น้องเน็ตไอดอล 600 cc รึเปล่าวนะ  อิๆ  แหย่กันไปสร้างความสนิทสนม น้องไม่ค่อยได้มาทำครับนานๆจะมาสักทีจนแทบจะลืมชื่อ  อาบน้ำน้องก็ช่วยอาบถูให้ปกติครับ  น้องไม่มีลีลานวดนะครับเหมือนเราต้องเทรนให้  ได้เวลาแกล้งเด็กอิๆ เล้าโลมไปมาผลัดกันขึ้นผลัดกันลง ไม่ไหวใส่เสื้อดีกว่า อุฟฟฟฟฟอะไรนี่ช่างแน่นหนึบจริง เหมือนเด็กมัธยม แน่นๆโอ๊ะทนไม่ไหวพรั่งพรูกันเลยที่เดียว น้องมีรอยสักเล็กๆสองสามจุดนะครับ นมทำแต่สวยนุ่มมือ น้องไม่ได้มาบ่อยๆลีลาไม่มีแต่มีความแน่นหนึบก็ต้องชดเชยกันไป ให้ 8/10 น้องยังใหม่พี่ๆต้องมาสอนนะครับขอบคุณทางร้านนะครับ cpm2000 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:09:24 PM 03 สิงหาคม 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”   
testnufcth

  ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”   
tutortorini 

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”   
wangsainoom   

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”   
kujakusan 

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”   
  [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”   
ryankitzz 

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”   
ryankitzz 

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”   
mrdude   

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”   
saw001 

“ สวัสดีครับ หายไปนานคิดถึงผู้ใหญ่ใจดีเลยต้องส่งการบ้านสะหน่อยเรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกคืนนึง นัดจองเพื่อไม่เป็นการพลาดสิ่งดีๆกับน้องข้าวเกรียบจากโรงการบินหุ้นดีนมแน่น ผมยาว พอดูร่วมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลฉันพูดจริงๆจัดคอสเต็มน้องเป็นคนคุยหวานแบบเนิบๆ ขี้อายเล็กน้อยเอาใจเก่งขอย้ำเอาใจเก่งร้องเพลงเพราะ ลีลาเด็ดจำรายละเอียดปลีกย่อยไม่ได้แต่วันนั้น้องบอกว่าทำงานวันแรกและวันสุดท้ายแต่วันนี้น้องกลับมาให้ท้าพิสูจน์แล้วครับ10เต็มบอกเลยยิ่งกว่าทอน”   
HS007 

  “เข้าร้านมาเกาะเคาเตอร์ วันนี้ไม่ได้จองมาส่องเอาสดๆ ว่างก็หลายคน มีในใจอยู่สองคน ชิลลิ่ง ข้าวเกรียบ feed back ดีทั้งคู่ เอาข้าวเกรียบก่อนละกัน ชำระเงินเสร็จ ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก
อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู”
   
Saw001 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:12:09 PM 03 สิงหาคม 2018 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”   
iberry 

size=13pt]    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”   
testnufcth

size=13pt]    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”   
somsakbest 
size=13pt]    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”   
sacrilegious

size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:28:28 PM 03 สิงหาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:28:54 PM 03 สิงหาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,816
โพสต์: 4,321


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:29:54 PM 03 สิงหาคม 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.435 วินาที กับ 26 คำสั่ง