Ads
 06:02:59 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: การศึกษาดีคณะสูงส่งแถมพูดได้หลายภาษา! อยากรู้อยากเห็น vs น่ารักทะลุปรอท +25สาว  (อ่าน 1623 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:17:29 PM 15 พฤศจิกายน 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เล็งน้องคนนี้อยู่นาน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง หลังจากชำระค่าสินสอดเรียบร้อยน้องก็พาขึ้นห้องเชือด น้องข้าวเกรียบ (หุ่นดีมาก) ขายาวเรียว ผิวพรรณดี สวยคม (จัดว่าสวยมาก)  หน้าอกสวย อาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่แบบนี้ผมว่ากำลังดีเนื้องาน ลิ้นพริ้ว ลงจุดไหนเสียวจุดนั้นบวกกับมือสาวของเราไปด้วย เผลอร้องออกมาหลายที สุดท้ายทนไม่ได้เสร็จตามระเบียบ (พอดีพอรีบด้วยเลยไม่ได้อยู่ต่อ)น้องข้าวเกรียบ งานดี คุยเก่ง ของแรร์ แนะนำครับถ้าใครยังไม่รู้จะขึ้นกับน้องคนไหนหรือยังลังเลอยู่ คนนี้เลย ไม่ต้องคิด”    
[color=redrainbow01 [/color]

 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าง แล้วก็ไม่ได้แวะไปร้านนี้ซักพัก เลยนึกถึงน้องๆขึ้นมา ไปถึงร้านทพีอาร์แหม่ม ต้อนรับดีเหมือนทุกครั้ง ถามมีจองมั้ย ผมถามถึงน้องที่เล็งไว้ก่อนเลย แต่เสียดายน้องยังไม่เข้า ะอาร์แหม่มเลยเรียกน้องๆ มาให้ดูตัว เห็นน้องข้าวเกรียบปึ้บ บอกคุณแหม่ม ไม่รอน้องออกมาให้ครบแระ เลือกคนนี้เลย เพราะเห็นหุ่นแล้ว ใช่เลย เอวบางมีอก น่ากอดมาก ถึงห้องน้องชวนคุยอย่างดี สุภาพน่ารักมาก ขั้นตอนอาบน้ำมาตรฐาน แต่จั้นตอนนัวเนียนี่สิ ดีมาก อาจจะเพราะน้องสเปคผมด้วย แล้วอีกอย่างน้องดูแลตัวเองดีมาก หอมทั้งตัว ย้ำทั้งตัว 555 แม้กระทั่งบางจุดที่บางคนไม่หิม แต่น้องก้อยังหอม นัวเนียกันจนได้ที่เลยขอให้น้องช่วยไปจนสัดให้หน่ย น้องตามใจจนสุดทาง  ตอนนี้นึกแล้วยังคิดถึงเอวบางๆ กแท้สวยๆของน้องอยู่เลย”    
 

 พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”    
testnufcth

 ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”    
tutortorini  

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”    
wangsainoom  

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”    
kujakusan  

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”    
 [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”    
ryankitzz  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02:19:07 PM 15 พฤศจิกายน 2018 »

♥น้องชิฟฟ่อน♥
Hot..สุดยอดพริตตี้เอ็มซี!!! มาแบบไอเท็มลับ แสนสวย น่ารักทะลุปรอท ยืนมาสารพัดบู๊ท ฟิลแฟนเกินร้อย ฟิลเด็กก็ยังได้นึกว่าจีบเด็กมอดังใหม่ๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ลุคคุนนู๋ฟรุ้งฟริ้งแทบจะดูดดื่มกันไปทั้งโลกา!!!

!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”ช่วงนี้งานหนาแน่น ปลีกตัวไปหาเวลาพักผ่อนค่อนข้างยาก คราวนี้ก็เช่นกัน ไปในช่วงเวลาที่ไม่เคยไป 3 ทุ่ม ... ไปที่ร้านน้องๆ เยอะเลยครับ คุณแอ้ ให้น้องลงมาดูตัวผมกันเยอะเลย 555 ไม่รู้ใครดูใคร ก่อนที่จะไปสะดุดร้อยยิ้มอันแสนน่ารักของน้อง ชิพฟ่อน ...   จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอแป๊บนึง น้องก็มารับไปขึ้นงานครับ ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ   มาที่ห้องน้องดูแลดีมากๆ ครับ ช่วยถอดชุด บีบๆ นวดๆ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ไฟหน้าขนาดพอดี บีบสนุก งานอาบน้ำที่ มาตรฐานครับ ใช้เวลาใหนห้องน้ำไม่นาน ก็มานอนคว่ำรอที่เตียง   น้องบีบๆ แป๊บนึง บอกหนูนวดไม่ค่อยเก่ง งั้นไม่เป็นไร ผมหันหน้าสู้เลยแล้ว กัน ...   ทีนี้ก็สนุกหล่ะครับ งานบิ้วนี่แจ่มกว่ามากๆๆ ปล่อยให้น้องทำงาน ลุ้นๆ วนเวียนๆ อยู่แป๊บนึง คิดว่าน้องชายจะหายไหม สรุป ไม่หาย   แล้วผมก็บุกบ้าง งานน้องตามใจดีครับ ไปไหนไปกัน ก่อนบทสรุปคือ เละเทะกันตามระเบียบ น้องยิ้มน่ารักมากๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรก็ได้ผ่อนคลายทุกครั้งจริงๆ ช่วงนี่งานยุ่ ๆ เยไม่ค่อยได้ไป เท่าไหร่เลย ขอบคุณคุณแอ้ด้วยนะครับ ดูแลน่ารักมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 


”ขับรถกระเซอะกระเซิงฝ่าพายุฝนมา อารมณ์อยากผ่อนคลายคิดถึงน้องๆที่เลิฟลี่  มาถึงเจอขนมกรุบกรอบแสนอร้อยอร่อยเล็กดีรสโต จ่ายค่าขนมเสร็จกับพีอาร์ผู้น่ารัก น้องเดินลิ่วนำหน้าพาไปอบขนม นวด งานดีใจเต็ม เฉลี่ยคะแนนความสามารถ8 เต็ม 10 ครับ ร่ำลาน้องคราวหน้าจะมาใหม่ขอบคุณทางพีอาร์ครับงานนี้มีทอน^^-.,-”   
cpm2000 


”น้องชิฟฟ่อนคนนี้ก็ใหม่มากครับเพิ่งมาไม่นานเห็นหน้าตาน่ารักตอยออกมาโชว์ตัว ทำหน้ายิ้มๆเลยตัดสินใจเลือกน้องคนนี้ใครชอบสายเด็กๆน่ารักน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับน้องจะอวบนิดๆนะครับเต็มไม้เต็มมือครับงานตามใจทุกอย่างสั่งได้หมดเลยครับน่ารักจิงๆ ฟิน ไป 3 โลกครับ สรุป 8.5/10น่าตา 8/10รูปร่าง 8/10งาน 10/10^^-.,-”   
notto676 


’ตอนผมไปกะไปจับหน้างานเลยไม่ได้ดูใครไปก่อน กลัวๆอยุ่แต่ ก้เจอน้องคนนึง น้องชืฟฟ่อน เธอสวย ผอม ดูดี น่ากอด น่าเสียว ไม่น่าหวงตัวและเราก็ขึ้นไป น้ำหยิบน้ำให้ และพาไปอาบน้ำ ผมถามไปว่าจูบได้ไหม ถามเสร็จชิฟฟ่อนหันมาจูบแบบดูดดื่มเลย พร้อมเอามือจับจู๋ชักเบาๆ พร้อมล้างให้สะอาด พร้อมดุดดื่ม เรานัวกันมาจนเตียง ค่อยถอดผ้าขนหนูเบาๆ จบปากตลอดเวลา พร้อมนัวแบบสุดขีด จนได้ยินเสียงเธอดังออกมาจากลำคอเลยรุ้ว่า เริ่มชอบ ผมเลยใส่เลย ทาสีรัวๆ สลับโม็คยาวๆ เสียวมาก น้องเปนงานมาก ขึ้นมาโยกต่ออีก จนเสียวโคตรๆ มองในกระจกชิฟฟ่อนคือดีมาและเราด้เสดพร้อมกัน แล้วยังจะนวดให้ต่อ สรุปคือทอนมากๆ คุ้มมากชิฟฟ่อน เลิฟลี่สปาหน้าตา 9ฟิลแฟน 9ลีลา 9ไฟหน้า 8รวมๆ 8/10ทอน^^-.,-”   
battleboom 


”วันนั้นผ่านไปร้านประจำ อยู่ซอยหถัยราษ ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับไปถึงตัดสินใจสักพักเลือกน้องชิฟฟ่อน เพราะ น้องโผล่หน้ามาให้เห็นจากชั้นสองพอดีหน้าตาหวานๆครับ เลยเผลอตัวจ่ายเงินไปพอไปถึงห้อง ก็จับถอดเกล็ดออกนมเล็กพอดีมือ ก้นใหญ่แน่นๆ ไม่ค่อยตรงสเปคผมเท่าไหร่ แต่ก็ลองดูก่อน ไหนๆไปละ เด๋วนี้นานๆกว่าจะได้ไปทีเครไปอาบน้ำกัน ผลัดกันอาบผลัดกันนัวเยี่ยมเลย ประกบปากกันเพลินดีครับจากนั้นก็ออกมาเช็ดตัวกัน แห้งพอมาดๆเราก็ไม่นวดแล้วครับ นัวกันเลยน้องก็บิ้วไปเรื่อยๆ น้องไม่ถนัดสเปรย์เท่าไหร่ แต่ตอนโหลดซีดีนี่ อารมณ์ร่วมมาเต็มถือว่าดีครับก้นแน่นๆหนึบๆหญ้าน้องอาจจะเยอะมากไปหน่อยนะครับ ต้องรบกวนถอนไปมั่งก็ดี อิอิเครไว้เจอกันใหม่ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับ^^-.,-”   
HS007


”จากคราวที่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจขึ้นน้องกลับกลายเป็นติดใจ  เพราะการเอาใจใส่ งานบริการเยี่ยงแฟน ยิ้มแย้มแจ่มใส และตามใจทุกอย่าง เป็นเหตุให้ต้องมาซ้ำครับ น้องชิฟฟ่อนจะรูปร่างอวบๆหน่อยครับ โดยเฉพาะบั้นท้ายอันแสนจะกลมกลึง เด้งดึ๋ง มาคราวนี้รู้จักกันดีกว่าเดิม เพราะเคยประมือกันมาแล้วรอบนึง งานเลยลื่นไหลกว่าคราวแรก ขอผ่านช่วงอาบน้ำไปละกันนะครับ น้องรุกก่อนเลยครับจูบปากแลกลิ้น ซุกไซ้ตั้งแต่หัว จรดขา เสียวมากครับจากนั้น น้องบิ้วเราโดยการโดดขึ้นคร่อมและเริ่มใช้นาผืนน้อยบดขยี้เรา เสียงครางกระเส่าของน้องมันช่างได้อารมณ์จริงๆ อารมณ์ร่วมมาเต็มครับ จนผมไม่ไหวละบอกลุยจริงเลยดีกว่า น้ำมาธรรมชาติครับ สารหล่อลื่นไม่ต้อง เราแลกเปลี่ยนหลายกระบวนท่าอยู่ครับ แต่ช่วงล่างอันแสนจะหนึบของน้องมันทำให้ผมทนไม่ไหวในที่สุด   ในที่สุดน้องก็พาผมขึ้นสววรค์เหมือนเคย เวลาเครียดๆได้มาผ่อนคลากับน้องชิฟฟ่อนนี่หายเครียดเลยครับ ส่วนตัวผมน่าจะมไปซ้ำอีกแน่นอนครับ ชิฟฟ่อนหวานมัน ^^-.,-”   
Battleship_007 


’ขอส่งการบ้านให้น้อง ชิฟฟ่อนครับ พอดีวันก่อนเกิดอาการเครียดจากงานอยากคลายเครียดซะหน่อย เลยไลน์หา PR ประจำร้าน lovely ขอดูรูปน้องๆ ถาม pr ว่าคนไหนบริการดี ฟิวแฟน pr แนะนำว่า "น้องชิฟฟ่อนเลยคะ"  ไอ้ผมเห็นรูปน้องก็งั้นๆไม่น่าตื่นเต้นอะไรแต่บังเอิญอยากผ่อนคลายเลยตกลงปลงใจจองน้องไป พอมาถึงร้าน ทักทายกับ pr พอหอมปากหอมคอ น้องชิฟฟ่อนก็ออกมารับ พอเจอตัวจริง อ้าววว  ทำไมน่ารักกว่าในรูปเยอะเลยวะ   ยิ้มแย้มแจ่มใสดีมาก หุ่นก็ดีสะโพก ก้น กลมกลึง หน้าอกไม่ใหญ่มากแต่ไม่เป็นไร เราเน้นช่วงล่าง555 เสร็จน้องเดินนำขึ้นไปบนห้อง ปรนนิบัตกับเราเยี่ยงแฟน มีมาถอดเสื้อให้พับให้ด้วย จากนั้นเราไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำค่อนข้างสะอาดมากๆ เสร็จน้องบอกให้เราไปรอที่เตียงก่อนซักพักน้องก็เดินตามมา น้องเกริ่นกับเราว่า พี่หนูมาใหม่ยังไม่ค่อยรู้งาน พี่สอนหนูหน่อยนะ     ไอ้เราคิดในใจ จะสอนยังไงวะ สอนใครไม่ค่อยเป็นด้วย เลยบอกน้องทำยังไงกับพี่ก็ได้พี่ไม่ว่าไรหรอกแค่อยากมาคลายเครียด โหจากนั้น จากสาวไร้เดียงสา ไหงแปลงร่างเป็นนางพญาลิ้นรัวได้เนี่ย 555 ละเลงทุกซอกร่างกาย เราเห็นอย่างนั้นไม่ได้ละ ต้องลุยบ้าง เลยจับน้องนอนลง จากนั้นเราสองคนผลัดกันทำให้กันและกัน น้องกระตุกเสร็จ ไม่นาน เราก็เขื่อนแตกตามมาติดๆ   น้องเอากระดาษมาเช็ดทำความสะอาดให้โดยไม่รังเกียจเลย เหมือนอยุ่กับแฟนมากๆ วันหลังต้องหาโอกาศไปซ้ำน้องชิฟฟ่อนแน่ๆครับ GF 10/10 เลยครับฝากน้องชิฟฟ่อนด้วยนะครับ^^-.,-”   
Battleship_007 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02:30:02 PM 15 พฤศจิกายน 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เล็งน้องคนนี้อยู่นาน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง หลังจากชำระค่าสินสอดเรียบร้อยน้องก็พาขึ้นห้องเชือด น้องข้าวเกรียบ (หุ่นดีมาก) ขายาวเรียว ผิวพรรณดี สวยคม (จัดว่าสวยมาก)  หน้าอกสวย อาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่แบบนี้ผมว่ากำลังดีเนื้องาน ลิ้นพริ้ว ลงจุดไหนเสียวจุดนั้นบวกกับมือสาวของเราไปด้วย เผลอร้องออกมาหลายที สุดท้ายทนไม่ได้เสร็จตามระเบียบ (พอดีพอรีบด้วยเลยไม่ได้อยู่ต่อ)น้องข้าวเกรียบ งานดี คุยเก่ง ของแรร์ แนะนำครับถ้าใครยังไม่รู้จะขึ้นกับน้องคนไหนหรือยังลังเลอยู่ คนนี้เลย ไม่ต้องคิด”   
[color=redrainbow01 [/color]

  เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าง แล้วก็ไม่ได้แวะไปร้านนี้ซักพัก เลยนึกถึงน้องๆขึ้นมา ไปถึงร้านทพีอาร์แหม่ม ต้อนรับดีเหมือนทุกครั้ง ถามมีจองมั้ย ผมถามถึงน้องที่เล็งไว้ก่อนเลย แต่เสียดายน้องยังไม่เข้า ะอาร์แหม่มเลยเรียกน้องๆ มาให้ดูตัว เห็นน้องข้าวเกรียบปึ้บ บอกคุณแหม่ม ไม่รอน้องออกมาให้ครบแระ เลือกคนนี้เลย เพราะเห็นหุ่นแล้ว ใช่เลย เอวบางมีอก น่ากอดมาก ถึงห้องน้องชวนคุยอย่างดี สุภาพน่ารักมาก ขั้นตอนอาบน้ำมาตรฐาน แต่จั้นตอนนัวเนียนี่สิ ดีมาก อาจจะเพราะน้องสเปคผมด้วย แล้วอีกอย่างน้องดูแลตัวเองดีมาก หอมทั้งตัว ย้ำทั้งตัว 555 แม้กระทั่งบางจุดที่บางคนไม่หิม แต่น้องก้อยังหอม นัวเนียกันจนได้ที่เลยขอให้น้องช่วยไปจนสัดให้หน่ย น้องตามใจจนสุดทาง  ตอนนี้นึกแล้วยังคิดถึงเอวบางๆ กแท้สวยๆของน้องอยู่เลย”   
 

  พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”   
testnufcth

  ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”   
tutortorini 

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”   
wangsainoom   

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”   
kujakusan 

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”   
  [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”   
ryankitzz 

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”   
ryankitzz 

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”   
mrdude   

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”   
saw001 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:31:46 PM 15 พฤศจิกายน 2018 »

center] ♥น้องวันเกิดD269♥
สาวหุ่นดีมีทรง สายแซ่บขอบอก!!! เชี่ยวชาญเรื่องอาหาร อัทยาศัยดี คมเข้ม ร้อนแรง ว่าที่ไฟเตอร์จี๊ดจ๊าด!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]เลิกประชุม แวะที่ประจำ นับว่าเป็นทางผ่าน และต้องแวะทุกครั้ง วันนี้  Line ขอคำแนะนำ จากทาง PR สาวสวย ว่าน้องคนไหนน่าจะลอง เพราะวันนี้น้องเข้าเกือย 20 นาง เลย เลือกไม่ถูก "น้องวันเกิด" คือ คำแนะนำ   จองเสร็จรีบไปที่ร้าน นน้องรอขึ้นงานอยู่แล้ว ... น้ำเย็น เดินนำ ผมเดินตาม หุ่นนี่โคตรโดน ก้นงอน ไฟหน้าใหญ่มากๆ ยิ้มน่ารัก   มาที่ห้อง น้องมาบีบๆ นวดๆ ชวนคุยเป็นกันเอง ไม่มีเร่งรีบ ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ   ถอดชุดออกมา ไฟหน้าโมมา แต่ทรงสวย บีบได้ไม่หวงครับ ช่วงล่างแน่นๆ ผิวไม่ขาว แต่เนียนมากๆ มีรอนสัก กลางหลัง   ดุดันแน่นอน งานอาบน้ำนี่โคตรบู๊ ยืนแลกมัดกันกลางสายน้ำ ผมต้องพยายามประคองตัว ไม่งั้น แพ้แตกแน่นอน ก่อนที่จะเช็ดตัวมานอนที่รอเตียง ... นวดหลังเบาๆ หันหน้ามา บู๊ อีกแล้ว   งานดุดันจริงๆ ด้วย มีแอบหวานนิดๆ ให้เราร้องขอ ว่าต้องการแบบไหน สุดท้ายพลิกมาด้านหลัง ยิงเข้ากลางหลัง น้องก็ไม่มีบ่นซักคำ น่ารักจริงๆ ครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินอีกตามเคย ขแยคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ สำหรับ คำแนะนำดีๆ และเป้าหมายสวยๆ งานดีๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]น้องวันเกิด ผิวไม่ขาวมาก แต่ยิ้มน้องนี่ละลายใจผมจริงๆ   จ่ายค่าสินสิดอล้ว นั่งรออยู่พักนึง วันนี้ได้ห้องชั้น 3 ขอบอกว่า เดินหอบเลยครับ นี่ผมแก่แล้วจริงๆ หรอเนี่ย    มาที่ห้อง แอบเห็นด้านหลังน้องวันเกิด ลายเต็มแผ่นหลังเลย ... หน้าหวานๆ ทำไม โหดแบบนี้คิดในใจ งานนี้สงสัย โหดแน่นวล ว่าแล้วก็ชวนน้องไปอาบน้ำ   ไฟหน้าขนาดพอดี ไม่เล็กนะครับ ลงสบู่ แล้ว ถูไถผมทั้งตัว ... สายตาที่ยั่วยวนตลอด ... คิดในใจไม่ไหวแน่ๆ เจอเปิดเกมส์แบบนี้ เอาว่ะ ลุยก็ลุย จัดมันในห้องน้ำเลย   สู้กันพักนึงก็ออกมานอนรอร้องที่เตียง มีนวดหลังผ่อนคลายก่อนที่งานบิ้วจะบรรเทิงแบบ สุดๆ ลิ้นนี่เลียผมทุกส่วนเลย  บุกต่อ กว่าน้องจะยอมให้ไปถึงฝั่งนี่ เล่นเอาผมเกร็งอยู่นาน เด็กมันขี้แกล้งครับ และน่ารัก ดูแลดีมากๆ ครับคนนี้   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่ ตื่นเต้นซ่ะทุกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ เรียกน้องๆ มาให้ดูเยอะเลย เล็งไว้แล้วครับ คราวต่อไป และที่ขาดไม่ได้นี่ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านผมตลอดเลย  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]ช่วงเดือนนี้ใจแตกไปสองรอบ ตั้งแต่ต้นเดือนเลย สงสัยเพราะอากาศมันร้อนไปหน่อยน้องวันเกิด หรือ รหัสเดิมD269 ที่ไปโดนมารอบที่แล้วนั้น ทำผมหวั่นไหวอยู่พอตัวเลยฮะก็ถาม Pr ร้านอยู่เรื่อยๆว่าน้องมาอีกมั้ย กลัวใจว่าจะไม่กลับมาแล้วจัง ทั้งๆที่น้องๆเต็มร้าน แต่ผมก็ยังรอซ้ำอยู่นั่นแหละถามอยู่หลายวัน แล้วก็ได้เจอครับ น้องวันเกิด ไม่คิดอะไรแล้วครับ จองวันนี้เลยรอบ 13.40ว่าแล้วก็ซิ่งผ่านอุณหภูมิ 40 องศาไปถึงร้านใน 20 นาทนี พอไปถึงร้าน จ่ายค่าสินสอด นั่งรอไม่นาน น้องก็เดินออกมารับ ส่งยิ้มหวานที่คุ้นเคยมาแต่ไกลน้องบอกว่าจำผมได้ พี่พึ่งมาไปเองไม่ใช่หรอ ไม่เบื่อหน้าหนูหรอ แหม่..คนขี้เหงาหนิหน่า อิอิผมจะไปเบื่อหน้าน้องลงได้ยังไงหละ ผมดำยาวสลวยกับรอยยิ้มนี่ใจละลายจริงๆครับ ชี้เป้าให้เลยเดินตามน้องขึ้นมาจนถึงชั้นสาม เข้าไปนั่งคุยกันตามคนเคยๆ ซักพัก น้องก็ยังเอาอกเอาใจเก่งเหมือนเดิมครับมีมาบีบๆนวดๆให้ เอาใจสุดๆ แล้วก็ชวนกันอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ยังสะอาด ตั้งใจทำงานเหมือนเดิมหลังจากอาบซักพัก ผมไม่รีรอครับจู่โจมในห้องน้ำก่อนเลย เริ่มจากน้อง b2b ให้จากด้านหลังอาวุธผมนี่พร้อมเต็มที่ ผมพลิกลับจัดการน้องบ้าง แม่สาวน้อวคนนี้ก็นะ ไม่ยอมเราเลย แอ่นรับ เด้งสู้สุดๆก่อนจะไปไกลกว่านี้ น้องบอกใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวเราไปพักที่เตียงก่อน ไปนวดให้หายเมื่อยก่อนนะตัดมาที่เตียง เช็ดเนื้อเช็ดตัวกันจนแห้งแล้ว จังหวะที่ผมนอนรอน้องอยู่ น้องขึ้นค่อมผมแล้วขยำอาวุธผมทันทีพร้อมบอกว่า หมั่นเขี้ยวจัง แล้วก็ชะโลมเจลไปที่ด้ามจับ แล้วก็ซุกใบหน้าลงบนตัวผม ลิ้นก็น้องก็ยังพริ้วๆผมยาวที่แม้จะมัดเเล้วก็ยังไล้ไปใบหน้าอกผม ให้เสียวสยิวเล่นๆ ข้อดีขอผู้หญิงผมยาวก็ตรงนี้แหละครับผมจับน้องนอนตะเเคง แล้วก็ดูดไฟหน้า แล้วพลิกให้น้องอยู่ด้านล่างบ้าง ถึงเวลาสำรวจเเล้วจัดการน้องตั้งแต่ซอกคอ ใบหู ไปจนถึงสามเหลี่ยมทองคำ น้องเนื้อตัวสะอาดเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสาวๆติดจมูกผมอยู่ตลอดเวลา ได้ feel แฟนเด็กๆใสๆ จริงๆ คิดไม่ผิดที่กลับมาซ้ำลีลาต่อจากนั้นน้องจับด้ามปืนผมขึ้นมาคลึงกับยอดหน้าอกของน้อง ได้อารมณ์ไปอีกแบบ เพราะน้องครางเสียงดังมากจากนั้นก็จับกดหัวลง ผมได้จังหวะก็ซอยต่อเองทันที ได้ซักพักใหญ่พลังอีดหมดไป ก็ยิงกระสุนใส่เต็มหน้าท้องน้องเลยผมจัดการเอากระดาษมาเช็ดให้ แล้วน้องก็พอผมอาบน้ำรอบสอง งานดี งานเนียนเหมือนเดิมจัดเเจงเช็ดตัวเสร็จก็มานั่งพูดคุย บีบนวดให้กันอีกซัก 10 นาที เวลาใกล้จะหมดแล้วก็เตรียมตัวจากกันผมยังให้คะเเนนน้องเท่าเดิมนะครับ เพราะงานไม่ขาดตกอะไรเลยครับ10 กะโหลด สำหรับสาวตัวเล็กสายบู๊คนนี้ครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ ยังไงก็อยู่ในใจอยู่แล้วครับน้องวันเกิด^^-.,-”   
mrdude   

size=13pt]เมื่อวานได้มีจังหวะ ผบ. ไม่อยู่เลยแแว๊บไปหาน้องๆที่ร้าน lovely ซะหน่อย เห็นช่วงนี้ มีเด็กๆใหม่เข้ามาเยอะมาก เล็งไว้มีหลายคนเลย น้องเชอลอต เห็นว่าช่วงนี้ ฮอตมาก คิวเต็ม เซ็งเลยอดเห็น ตัวจริง จะได้เล็งไว้ซะหน่อย เห็นการบ้านน้องรุ้งทองช่วงนี้เยอะมาก วันนี้เข้าซะด้วยเลย กะว่าจะไปดูตัวจริงเลย ไปถึงร้านพีอาร์ยอกว่าน้องมีจอง อ้าวเฮ้ย อดอีกแล้ว งั้นไม่เป็นไร เรียกน้องเท่าที่มีก้อได้  ออกมาให้ดูหลายคนเลือกไม่ถูกเลย น้องนกยูงยังน่ารักเหมือนเดิม  แต่สนใจน้อง วันเกิดนี่แหละ ดูหน้าสดใส ยิ้มเเย้มน่ารักดี หุ่นแนวบางกรอบ แนวผมเลย  เลือกน้องวันเกิดเลย ไม่รอข้า ขึ้นห้อง วันนี้เลือกคอร์ส บีทูบี ได้ส่วนลดการบ้าตามเคย ขึ้นถึงห้องปุ๊บ น้องบอกมาไปอาบน้ำกันพี่ อย่าเสียเวลาเลย ผมว่า น้องวันเกิด น่าจะเป็นเด็กในร้านนี้ที่อาบน้ำได้ดีที่สุด เสียวที่สุดในร้านนี้เลย อาบน้ำเต็ม สิบ เลย พี่ไปเตียงกัน วันนร้พี่อยากได้กี่น้ำดีคะ โห ถามงี้เลย เริ่มนัวเนียๆ พักนึง เฮ้ย นี่มันสายรุกนี่นา ท่าทางเสียง งี้ แทบลั่น บอกน้องวันเกิด พี่จอเปลี่ยนคอร์สได้มั้ยครับ ขอเเบบเต็มๆ ได้คะพี่ เดี๋ยวมานะ  น่านไง พอมาถึง น้องจัดหนักมาก ท่าทางออดอ้อน เสียง เสิง มาหมด ผลัดกันรุก ผลัดกันรับ ผมว่าน่าจะเป็นน้องที่งานบู๊ มากๆคนนึงของร้านนี้เลย  ไม่นานนัก ผมเกิดลั่นซะงั้น 55555 เซ็งเลย น้องถามว่าอ้าวพี่งี้หนูก้อค้างสิ มาช่วยหนูก่อน อ่านะ ได้ๆ เป็นการข่วยน้องที่สนุกมากๆ สุดท้าย กอดกัน แล้ว หวังว่าพี่จะมาแก้มือใหม่คราวหน้านะจ๊ะ^^-.,-”   
chinkhai   
size=13pt]ช่วงเดือนนี้ใจแตกไปสองรอบ ตั้งแต่ต้นเดือนเลย สงสัยเพราะอากาศมันร้อนไปหน่อยน้องวันเกิด หรือ รหัสเดิมD269 ที่ไปโดนมารอบที่แล้วนั้น ทำผมหวั่นไหวอยู่พอตัวเลยฮะก็ถาม Pr ร้านอยู่เรื่อยๆว่าน้องมาอีกมั้ย กลัวใจว่าจะไม่กลับมาแล้วจัง ทั้งๆที่น้องๆเต็มร้าน แต่ผมก็ยังรอซ้ำอยู่นั่นแหละถามอยู่หลายวัน แล้วก็ได้เจอครับ น้องวันเกิด ไม่คิดอะไรแล้วครับ จองวันนี้เลยรอบ 13.40ว่าแล้วก็ซิ่งผ่านอุณหภูมิ 40 องศาไปถึงร้านใน 20 นาทนี พอไปถึงร้าน จ่ายค่าสินสอด นั่งรอไม่นาน น้องก็เดินออกมารับ ส่งยิ้มหวานที่คุ้นเคยมาแต่ไกลน้องบอกว่าจำผมได้ พี่พึ่งมาไปเองไม่ใช่หรอ ไม่เบื่อหน้าหนูหรอ แหม่..คนขี้เหงาหนิหน่า อิอิผมจะไปเบื่อหน้าน้องลงได้ยังไงหละ ผมดำยาวสลวยกับรอยยิ้มนี่ใจละลายจริงๆครับ ชี้เป้าให้เลยเดินตามน้องขึ้นมาจนถึงชั้นสาม เข้าไปนั่งคุยกันตามคนเคยๆ ซักพัก น้องก็ยังเอาอกเอาใจเก่งเหมือนเดิมครับมีมาบีบๆนวดๆให้ เอาใจสุดๆ แล้วก็ชวนกันอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ยังสะอาด ตั้งใจทำงานเหมือนเดิมหลังจากอาบซักพัก ผมไม่รีรอครับจู่โจมในห้องน้ำก่อนเลย เริ่มจากน้อง b2b ให้จากด้านหลังอาวุธผมนี่พร้อมเต็มที่ ผมพลิกลับจัดการน้องบ้าง แม่สาวน้อวคนนี้ก็นะ ไม่ยอมเราเลย แอ่นรับ เด้งสู้สุดๆก่อนจะไปไกลกว่านี้ น้องบอกใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวเราไปพักที่เตียงก่อน ไปนวดให้หายเมื่อยก่อนนะตัดมาที่เตียง เช็ดเนื้อเช็ดตัวกันจนแห้งแล้ว จังหวะที่ผมนอนรอน้องอยู่ น้องขึ้นค่อมผมแล้วขยำอาวุธผมทันทีพร้อมบอกว่า หมั่นเขี้ยวจัง แล้วก็ชะโลมเจลไปที่ด้ามจับ แล้วก็ซุกใบหน้าลงบนตัวผม ลิ้นก็น้องก็ยังพริ้วๆผมยาวที่แม้จะมัดเเล้วก็ยังไล้ไปใบหน้าอกผม ให้เสียวสยิวเล่นๆ ข้อดีขอผู้หญิงผมยาวก็ตรงนี้แหละครับผมจับน้องนอนตะเเคง แล้วก็ดูดไฟหน้า แล้วพลิกให้น้องอยู่ด้านล่างบ้าง ถึงเวลาสำรวจเเล้วจัดการน้องตั้งแต่ซอกคอ ใบหู ไปจนถึงสามเหลี่ยมทองคำ น้องเนื้อตัวสะอาดเนียนนุ่ม มีกลิ่นหอมอ่อนๆของสาวๆติดจมูกผมอยู่ตลอดเวลา ได้ feel แฟนเด็กๆใสๆ จริงๆ คิดไม่ผิดที่กลับมาซ้ำลีลาต่อจากนั้นน้องจับด้ามปืนผมขึ้นมาคลึงกับยอดหน้าอกของน้อง ได้อารมณ์ไปอีกแบบ เพราะน้องครางเสียงดังมากจากนั้นก็จับกดหัวลง ผมได้จังหวะก็ซอยต่อเองทันที ได้ซักพักใหญ่พลังอีดหมดไป ก็ยิงกระสุนใส่เต็มหน้าท้องน้องเลยผมจัดการเอากระดาษมาเช็ดให้ แล้วน้องก็พอผมอาบน้ำรอบสอง งานดี งานเนียนเหมือนเดิมจัดเเจงเช็ดตัวเสร็จก็มานั่งพูดคุย บีบนวดให้กันอีกซัก 10 นาที เวลาใกล้จะหมดแล้วก็เตรียมตัวจากกันผมยังให้คะเเนนน้องเท่าเดิมนะครับ เพราะงานไม่ขาดตกอะไรเลยครับ10 กะโหลด สำหรับสาวตัวเล็กสายบู๊คนนี้ครับ ไม่ผิดหวังจริงๆ ยังไงก็อยู่ในใจอยู่แล้วครับน้องวันเกิด^^-.,-”   
mrdude   

size=13pt]จองคิวทันใด ฮ่าาๆแล้วก็สวมวิญญาน biker ไปถึงร้านภายใน 10 นาทีเปิดประตูเข้าไป ทักทาย pr จ่ายค่าสินสอดเสร็จ น้องก็ออกมารับตัวจริงกับในรูปแทบไม่ดรอป น่ารักมาก เวลายิ้มผมยอมเลย แพ้ยิ้มแบบนี้เดินขึ้นห้องไปก็คุยกันไปพลางๆ อารมณ์น้องดีมากๆ คุยเก่งถึงห้องก็ ถามเราด้วยนะ พี่ชื่ออะไร เมื่อยตรงไหน เดี๋ยวหนูนวดให้ก่อนแล้วค่อยไปอาบน้ำกัน แหม่..ฟิลแฟน ชัดๆ มองเห็นแววมาแต่ไกลนวดกันไม่นาน ก็ไปอาบน้ำ อาบน้ำสะอาดครับ ทุกซอกมุม แถม b2bให้ลุกสู้ก่อนรอบนึงอีก น้องบอกยังไม่ทำอะไรให้เลยนะ ชี้หน้าเค้าแล้วก็แหม่ อารมณ์แบบนี้ ทางแบบนี้แหละ ที่เราต้องการเลย ให้ 10 เลยอาบน้ำเสร็จผมก็ไปรอที่เตียง น้องตามออกมาติดๆ ถามผมอีกรอบพี่เมื่อยมั้ย ชอบนวดรึเปล่า นอนคว่ำเดี๋ยวน้องนวดให้ เอาใจสุดๆอะครับผมก็นะ..ว่าง่ายนอนให้น้องลองนวดก่อน เห็นตัวเล็กๆหิ้วง่ายๆแบบนี้งานนวดดีมากครับ สบาย ผ่อนคลายดีมาก ส่วนนี้ผมชอบนะนวดไปคุไปซักพักน้องบอกหันหน้ามา มานวดให้ตรงจุดกัน ฮ่าๆ เหมือนแฟนเล่นกันน้องเอาใจใส่ดีครับ ถามก่อนว่าแพ้น้ำมันมั้ย ใช้ได้มั้ยจากนั้นก็ชะโลมน้ำมันใส่ตัวผม แล้วก็ถาโถม b2b แบบแนบชิดเลยมือน้องทำงานดี พริ้วมาก ทำไปส่งเสียงครางไป ลิ้นน้องก็ ละเล่งไปทั้งหน้าอก ซอกคอ ของผม ใจนี้แบบแทบตะเลิดก็จะแพ้ ผมก็จับน้องนอนลง สลับกันให้ผมอยู่บนบ้าง ทีนี้แหละเกมเป็นของเราผมก็เริ่มซุกไซร้ไล่เรียงไปทั่ว จากซอกคอลงไปที่ไฟหน้าน้องครางดังมาก ได้อารมณ์สุดๆ ใครชอบแนวนี้อย่าพลาดเชียวผมทนไม่ไหวกับผิวเนียนๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้องจริงๆจุดหมายของผมลงใต้ไปเรื่อยๆ จัดการทาสีให้น้องซักหน่อยจังหวะนี้น้องเกร็งสู้สุดเลยครับ ถ้ากดหัวเราด้วยนี้เหมือนทำกับแฟนเลยสาหร่ายน้องกำลังดีครับ อ่อนนุ่ม น่าสัมผัส กระชับน่าดูจากนั้นท้ายเกมผมก็สลับให้น้องมาอยู่บนต่อ แล้วก็นัวกันจนเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำให้อีกรอบ แล้วก็มานวดๆคลำๆ ให้ผมอีกซักแปปมองเวลาก็ใกล้หมดแล้ว ก็แต่งตัวไป คุยไป แล้วน้องก็มาส่งครับสรุปนะครับใสๆแบบนี้ สายบู๊ครับ ใครชอบไม่ผิดหวังหน้าตาน่ารักครับ ใสๆผมยาว เวลายิ้มน่ารักมาก ใจละลายครับอาบน้ำ 10หน้าอกหน้าใจ size m กำลังดีฮะนวด 10gf 10b2b 10น้องตั้งใจทำงานมากครับ น้องมาใหม่ ไปหาน้องก็ให้เกียรติให้กำลังใจน้อง กันด้วยนะครับส่วนตัวผมแล้ว เป็นอีก 1 คนที่ ผมต้องกลับไปหาแน่นอนครับ หึหึ^^-.,-”   
mrdude   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:32:19 PM 15 พฤศจิกายน 2018 »

center]น้องปูอัด
[/colorสายCมอเอกชนมีชื่อสุดสวยสง่าน่ารักน่าละเลงครบพร้อม พริตตี้ชงเหล้าร้านดังลูกค้าแทบจะต้องล่วงเกินน้องก่อนจะปล่อยให้มาลั่นกัน พีอาร์พีซีมากความสามารถ รุมล้อมกันเป็นแถบ!!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”     วันทีผมหยุดพักผ่อนจากการทำงาน จึงอยากผ่อนคลาย เลยไปที Lovely spa ได้รับการต้อนรับจาก PR คนสวยเหมือนเดิม เรียกน้องๆ มาให้ผมดูตัว น้องๆทีนี้น่ารักกันทุกคนครับ แต่เอะ มีคนหนึ่งทำให้ผม ต้องเรียกมาดู2รอบ ด้วยความสนใจ น้องคนนี้ชื่อสะดุดตามาก คือ น้องปูอัดครับ น้องน่ารักผมยาวทรงดีมีสเนห์ ดูใสใสประมาณจีบเด็กมหาลัยพอทราบโปรไฟล์ ว่าน้องสาย C เอกชลดังด้วย ผมนี้แทบไม่คิดจ่ายสินสอดทันทีรอสักพักน้องมาเชิญขึ้นห้อง เรานี้รีบเดินตามหลังมองข้างหลังไปใจก็ มีลุ้น มีลุ้น พอเข้ามาในห้องชวนน้องพูดคุย เท่านั้นแหละโปรไฟล์ไม่ธรรมดา จริง เรียน สายC เอกชน ชื่อดัง แถม เยู่ใกล้ๆกับผมอีก รึเป็นบุพเพ ให้เรามาเจอกัน 555 น้องถ้าละลายความเชื่อิลแล้วน้อง คุยเก่งเลยครับ เป็นน่ารัก รักครอบครัวดี ผมฟังน้องคุยแล้วรู้สึกหลงรักเด็กคนนี้ ประกอบกับ มองทรงน้องแล้วช่างสวยงามเหลือเกินชวนน้องไปอาบน้ำกันดีกว่า พอน้องถอดเสื้อออกเท่านั้นไฟหน้าของเธอช่างงามเหลือเกิน ไซร์ ใหญ่พอตัวกำลังดี ผมเองค่อยโอบกอด ให้ความอบอุ่นกับน้องและคลึงทีไฟหน้าทั้งสอง อารมณ์ไปแล้วรีบอาบน้ำเสร็จรีบมาทีเตียงต่อเลยครับ น้อง บอกว่าน้องยีงใหม่ยุเลยนวดไม่ค่อยเก่งเท่าไรนะ แต่วินาทีนั้น ผมขอให้น้องนอนลง และผมอยู่ข้างบนมองตากัน วินาทีนั้น ค่อยๆปล่อยความรู้สึกออกมา มองผู้หญิงทีอยู่ตรงหน้า เธอช่างสวย น่ารักมากครับผมค่อยจูบเธอ น้องน่ารักมากครับ จูบกลับด้วย ฟิลดฟนตริงๆ ผมค่อยสำรวจร่างกายน้องทุกซอกทุกมุม และทีสำคัญดื่ม แคลเซียม จากหน้าอกทั้งสองข้าง มีความสุขจริงๆครับน้องกับผม ตอนนั้นอารมณ์เตลิดไปแล้ว เลย หนิบแผ่น ซีดีมาโหลด หลังจากนั้น ค่อยสำรวจปากถ้ำแล้วค่อยๆพาน้องชายเข้าไปสำรวจอยากบอกว่าสาวคนนี้ฟิต เฟิม มากๆครับน้องเองวินาทีนั้นบิดตัวเกร็งมากๆ ผมเอง หยุดหัวใจไม่อยู่แล้วครับเลย ปลดปล่อยความรู้สึกออกมาเต็มทีเราสองคน มีความสุขกันมากๆครับ น้องงานไม่มีหวงตัวเลยครับจุดติดแล้วไหลตามอารมณ์จริงๆ จนเราสองคน ขึ้นสวรรค์ พร้อมกัน น้องปูอัด เด็กคนนี้ เป็นหนึ่งคนทีผมติดใจและต้องมรหาอีกแน่นอน โปรไฟล์เด็ด ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยครับ ทะนุถนอมน้องไว้รับรองคุณจะได้งานทีทำมาด้วยใจแน่นอนครับ  เนื่องจากน้อง กำลังอยู่ ใน สาย C  น้องกลัวรูปหลุดเลยไม่ได้ถ่ายปลามาฝาก แต่ขอบอกว่า ถ้าใครชอบสายนี้ห้ามพลาดต้องน่ารักมากครับ ครับ    Star9

  ”    มีเวลาว่างแค่นิดหน่อย Line ถาม PR แหม่มสาวสวยว่าคนไหนว่าง บ้าง ตามเวลาที่กำหนด   ชื่อน้องปูอัดขึ้นมา พร้อมกับ คำแนะนำ "จองด่วน ไม่งั้นอด" ผมนี่จองแบบไม่ต้องเห็นหน้า รีบไปที่ร้านให้ทันเวลา จ่ายค่าสินสอด ตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า ...   ไปรอลุ้นเอาข้างบน ซักพักน้องก็มารับ ... สูงยาว ไฟหน้าบึ้มๆ ผิวไม่ขาว มีรอยสักนิดๆ  มาที่ห้อง ว้าว ... เป็นกันเองมากๆ ครับ คุยสนุก นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ... ถอดชุดออกมา ก็เป็นไปตามที่คาดครับ ไฟหน้า เด้ง สู้มือ บีบได้น้องไม่หวง น้องยิ้มน่ารัก งานอาบน้ำถือว่ามาตรฐานดีครับ ... มาที่เตียง มีนวดๆ บีบๆ ให้พอหายเมื่อย งานบิ้ว ... ต้องบอกว่าฝีมือดีครับ ...  ทั้งรับ และรุก น้องไม่มีหวงตัว ... อยากได้ยังไงบอกได้ครับ ตามใจมากๆ ก่อนท่จะจบแบบ หมดตัว ล่องลอยไปครับ กับเวลาที่เร่งด่วน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ในเวลาท่จำกัด แค่นี้ก็ได้พักผ่อนแล้วครับ ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ กับคำแนะนำดีๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ    Micro_t

  ”    พอดีเลิกงานได้เร็วมีโอกาสแวะไปสถานที่ประจำอย่าง lovely spa เป้าหมายผมน้องรสปูอัดเนื้อแน่นสายC จึงจองล่วงหน้ากับ PR แหม่มสุดน่ารัก ชำระค่าสินสอดเสร็จ ก็ขึ้นไปข้างบนด้วยกัน ต่างคนต่างถอด น้องดูมๆมาก ใหญ่มาก จ้องน้องตาค้าง น้องเขาเขินบอกห้ามแอบดู เขิน   อาบน้ำน้องก็ช่วยอาบถูให้ปกติครับ  มาถึงเตียงน้องนวดให้ตามปกติ ซักพักผมขอรุกบ้าง ได้เวลาดูดหน้าอกคู่งามที่ใหญ่มาก เล่นอยู่นานมาก น้องไม่หวงตัวครับ แต่น้องไม่จูบปาก และร้องเพลงแบบไม่สดให้คับ เสียวมาก ให้น้องร้องเพลงไปผมขยำนมน้องไปได้อารมณ์มาก ผลัดกันนัวเนียไปมา น้องก็ช่วยผมจนถึงฝั่ง ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ แนะนำงานดีๆ ให้ตลอด และที่ขาดไม่ได้ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ testnufcth 

  ”    วันนี้ได้มีโอกาสแวะเวียนไปมีนบุรี ตามไทม์ไลน์เด้งมาเป้าหมายน้องรสปูอัดเนื้อแน่นสายC ม.เอกชนดัง  พบพีอาร์น่ารักน้ำแดงนะจ๊ะ วันนี้ชำระค่าบริการเสร็จน้องพาขึ้นด้านบน ต่างคนต่างถอดครับ  น้องนมบึ้มมาก เอ๊ะใช่น้องเน็ตไอดอล 600 cc รึเปล่าวนะ  อิๆ  แหย่กันไปสร้างความสนิทสนม น้องไม่ค่อยได้มาทำครับนานๆจะมาสักทีจนแทบจะลืมชื่อ  อาบน้ำน้องก็ช่วยอาบถูให้ปกติครับ  น้องไม่มีลีลานวดนะครับเหมือนเราต้องเทรนให้  ได้เวลาแกล้งเด็กอิๆ เล้าโลมไปมาผลัดกันขึ้นผลัดกันลง ไม่ไหวใส่เสื้อดีกว่า อุฟฟฟฟฟอะไรนี่ช่างแน่นหนึบจริง เหมือนเด็กมัธยม แน่นๆโอ๊ะทนไม่ไหวพรั่งพรูกันเลยที่เดียว น้องมีรอยสักเล็กๆสองสามจุดนะครับ นมทำแต่สวยนุ่มมือ น้องไม่ได้มาบ่อยๆลีลาไม่มีแต่มีความแน่นหนึบก็ต้องชดเชยกันไป ให้ 8/10 น้องยังใหม่พี่ๆต้องมาสอนนะครับขอบคุณทางร้านนะครับ cpm2000 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02:32:55 PM 15 พฤศจิกายน 2018 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]ทักไลน์Lovely น้องพีอาร์บอกวันนี้น้องแคมฟ๊อกจะเข้ามาตอน 16.00 ผมรีบจองน้องทันทีเลยครับ เพราะผมติดใจหุ่นของน้อง หน้าตาไม่เท่าไหร่แต่หุ่นซิจัดเต็มแท้ทุกสัดส่วน นม 34 เอว 26 ตะโพกมี 36สูง 170 หน้าหมวย100% ผมเคยขึ้นน้องแล้วเมื่อ เดือนก.ย. 60  ยังจำภาพน้องมิลืม หน่อย อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องแคมฟ๊อก^^-.,-”   
coyoman1 

size=13pt]เย็นวันอาทิตย์เป็นอะไรที่วุ่นวายรถก็ติดสาระพัด ไม่กล้านัดน้องๆเพราะไม่รู้จะถึงกี่โมง  แต่ก็พากายมาจนได้ lovely spa มีน้องๆคับคั่ง อาจจะไกลสักหน่อยฝั่งตะวันออก ก็ไม่ใช่ปัญหา  พบ PR แหม่ม คนน่ารักเสมอ  เทคแคร์ดีมาก เจอกันบ่อย   น้องแคมฯนานๆมาทีนึงไม่ได้มาบ่อย วันน้ี้ฟลุคมากพี่อาร์ไลน์มาบอก  เคยขึ้นมาแล้วติดใจในพลังหมวยซ่าสดจนหยดสุดท้าย พี่มีแรงแค่นี้เหรอ นี่คือคำพูดของน้อง...อุบ๊ะ..จะยอมได้งัย วันนี้ก็ทักทายหอมแก้มกันเล็กน้อยน้องไม่ค่อยพูดแต่เน้นหนักไปทางปฏิบัติอิๆ อาบน้ำปกติ สัดส่วนขาวอวบ เต็มไม้เต็มมือ ประมาณเด็กกำลังโต อวบๆแน่นๆ น้องไม่เน้นนวด   เชิงรับครับ  โดนจู่โจม ไฟหน้าของเราทันทีนอนลง มือก็สาระวนกับหนอนชาเขียวเราไป เสียวสุดๆครับ สักพัก พี่ขึ้นเหอะ..เราก็หน้ามืดแล้วซิ ก็จบกันไป สุขสมครับ นอนคุยกันเล้กน้อยน้อยมากำๆมันขึ้นมาอีกแล้วสุดท้ายน้องรีดนมวัวอันขาวข้นของเราหมดเกลี้ยงตามเคย   หมดแรงขาสั่นสิครับ  เจอหมวยฟอร์มสดแบบนี้ tip ค่าขนมไป +xxxx สมน้ำสมเนื้อ คะแนน รูปร่างเพอเพคได้ 10 เต็ม  ลีลา  8.5 เต็ม 10 ครับ น้องไม่นวด2B2มาก  น้องชอบผู้ชายสุภาพๆครับ โปรดทนุถนอมเธอด้วยครับ  ขอบคุณพีอาร์ครับที่ดูแลเป็นอย่างดีทุกครั้งที่ไป..แล้วพบกันใหม่.. ^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1[/color
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02:33:30 PM 15 พฤศจิกายน 2018 »


center]น้องซาเหม็ด
[/เอ็มซีสาว ลุคนางแบบพริตตี้ ก็จะดูมีระดับหน่อยๆ เกร็งๆเขินๆนิดๆ มีความสวยเด่นน่าสัมผัส เรียบร้อยไม่โลดโผนมาก
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    ได้ปลามาสองวัน ต้องรีบจองเดี๋ยวจะพลาดน้องใหม่เหมือนคนก่อนไปตัวจริง ตัวเล็กบางๆ ผิวสองสี ผมสั้น หน้าตาน่ารัก ดูเฟรนลี่ดีขึ้นห้อง เริ่มปลอกเปลือก ผิวสองสีแต่เนียนมาก บางกรอบ เหมาะกับตัวอาบน้ำยังเขินๆเกร็งๆ ก็ต้องช่วยน้องอาบจะได้ไม่เขิน นวดไม่เน้นต้องหาคนมาสอน ก็เลยต้องนวดให้ซะเลย จังหวะนี้ก็ได้สำรวจเรือนร่างเนื้อตัวดี กลีบปิด ลูบไปลูบมา น้ำนอง ได้เวลาอันสมควรก็ให้น้องทำงานก็ยังมีกังวลอยู่บ้างกลัวผมจะไม่ชอบ ก็บอกน้องไปทำไปรื่อยๆสบายๆพอเริ่มเข้าที่ฟิวมาเต็มงานหวาน ร้องเพลงก็ดี หลังจากนั้นก็เริ่มลุยกันฟิตมาก แน่นมาก แฉะมาก ไม่เร่งรีบ น้องขออย่างเดียว พี่อย่าอั้นนะเสร็จพร้อมกัน ก็จบแบบเจ๊ากันไป ฟินครับ saw001
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02:35:05 PM 15 พฤศจิกายน 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02:35:33 PM 15 พฤศจิกายน 2018 »

น้องวอสก้า
[/ สายO สาวออฟฟิส ทำงานฟรีแลนซ์กับค่ายหมู่บ้านจัดสรรมีชื่อเสียง บอบบางเบาหวิว ฟรุ้งฟริ้งน่ารักดี
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”     ว่างก็ต้องรีบไป วันนี้ไปแบบไม่จอง ไปลุ้นเอาหน้างานอีกครั้ง สรุปอด... มีให้เลือกเท่าที่ว่าง ...   รู้งี้จองก็ดีแล้ว ... คุณแหม่มเลยให้ลองน้องวอสก้า นานๆ น้องจะรับงานช่วงกลางวัน ... ไหนๆ ก็มาแล้ว เลยจ่ายสินสอด แบบไม่ต้องดูตัว ... นั่งลุ้นรอน้องมารับ   เจอตัวจริงน้องตัวเล็ก บอบบาง ... ช่างเจรจา คุยสนุกครับ ไม่เหงาแน่นนอน ก่อนจะชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้าพอมี หุ่นน้องบองเฉียบ มี ซิคแพ๊คด้วย ชอบออกกำลังกายครับ หุ่นเฟริมมากๆ   งานอาบน้ำมาตรฐานครับ ถือว่าดี งานนวดใช้ได้เลยครับ น้องนวดได้ ... นวดไปคุยไป งานบิ้วนี่ดีมากๆ ครับ   มีลุ้น มีเสียวตลอด งานไม่เร่งรีบ ฟิวแฟนล้วนๆ เจอท่าไม้ตาย กับเสียงที่น้องช่วยบิ้ว ... เละเทะครับ งานนี้ น้องช่วยรีดจนหมดหลอด ... นอนกอดดกันจนหมดเวลา ... งานดรครับ โดยสรุป ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ เจอน้องหุ่นเฟิมๆ นี่ก็ฟินดีนะครับ ตัวเ็กแต่แรงดีมากๆ ขอบคุณ PR แหม่มด้วยนะครับ แนะนำให้แต่ละคน เด็ดๆ ทั้งนั้น และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ครับ  Micro_t

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.364 วินาที กับ 26 คำสั่ง