Ads
 10:46:07 PM 20 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วัย19หมาดๆ สวยใสได้อารมณ์สุดๆๆ สูงยาว170 vs ติดสายสะพายขึ้นเวทีจากค่ายTOP+25สาว  (อ่าน 3217 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 12:25:50 PM 28 มกราคม 2019 »

น้องD508คลอเคลีย
[size=18pt 164-49-34-26-34

[/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

น้องลอร่าD520
พริตตี้เอ็มซีเชี่ยวชาญโทรศัพท์มือถือและเครื่องสำอาง น่ารักฉะฉาน มีความตั้งใจ

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ค่ำคืนนี้มีนัดสำคัญกับน้องลอล่าหลังจากตัองรอกันมากพักเพราะเวลาไม่ตรงกันมาถึงร้านเพื่อไม่ให้เสียเวลา  จายค่าขนมเด็กเสร็จน้ำแดงคู่ใจ พร้อมบริการ  ถึงหน้างานโอ๊วเธอเป็นสาวร่างเล็กเธอร้อนแรง  ลุยทุกท่วงท่าก็โอเคดี เหมาะกับคนชอบไซต์เด็ก  รูปร่างผมสั้น  ขาว  หน้าตาจิ้มลิ้มคล้ายเป้ยปานวาด คุยสนุก มีสักนิดหน่อยที่หลัง  น่าอุ้มเข้าเอวมาก  อาบน้ำสะอาดปกติ ไม่มีหวีดหวิว ถึงเวลานางก็เล้าโลมชิวหาพาเพลิน ไม่จอดสด  ถึงเวลาก็ใส่cd ขึ้นลุยเลย อารมณ์ ธรรมชาติ  ถ้าอยากได้อะไรพิเศษ ต้องอารมณ์พาไปไหลลื่นเท่านั้น  คือน้องต้องมีอารมณ์ร่วมสุดๆตามเท่านั้น  เสร็จไป1จบ ก็โอเค สรุปน้องจูบน้อย  ไม่จอดรถสด  น้องบอกว่าทำไม่ค่อยเก่งวานพี่แนะนำด้วย  จบคอสซะก่อน  ว๊าวต้องเทรนครับ  ความลับจากพีอาร์  ลอล่า  เป็นน้องที่ลูกค้าขอต่อคอสมากที่สุดในช่วงนี้ สรุปฮอตมาแบบเงียบๆ  คนที่สนใจอยากเทรนน้องให้เก่งๆ ชอบแนวเด็กๆร่างเล็กๆนม ตู้มๆ ขาวๆ   ช่วงล่างหนึบๆขนปกคลมสวยพองาม   อยากไปช่วยเทรนน้องลองสอบถามคิวจากพีอาร์ดูก่อนนะครับ     ผมอด   ต่อคอสไม่ได้ คิวจองวันนั้นมาอีกยาว ฮ่าๆ color=red]  cpm2000

”     จองกันข้ามวันเลยน้องคนนี้ ตัวจริงน่ารัก ขาวใส นมตูมตัวกระทัดรัด อัธยาศัยดีถึงกับต้องจองเลยใครเห็นรูปน้อง เจี๋ยวไม่ตั้งให้รู้ไปวันถัดมาคิวแรก น้องพึ่งมาถึง สบายเลยขนาดแต่งหน้าไม่เสร็จยังใสขนาดนี้พาขึ้นห้องเลยดีกว่าขอดู ภายในสักหน่อยขาวใสอย่างที่เล็งไว้ นมโมมาอย่างที่คิดไว้ต่อมาคือแข็งหรือป่าว ค่อยๆลูบๆคล้ำ แข็งครับชัดเจนเจี้ยวแข็งแน่นอน แต่นมโมมาดีนิ่ม อาบน้ำธรรมดาแต่งงานบนเตียง สุดดีครับร้องเพลง เอวดี ได้ทั้งหมด สบายตัวไปคุ้มอยู่ครับใครอึดรับลองฟินนาน เสียดายที่ผมไม่ค่อยอึดเลยฟินแปป้ดียว9.9 ไม่ให้เต็มเพราะเคยเจอแจ๋วกว่า เรื่องงานนะครับหน้าตา+หุ่น 10.1 เกิน10ไปเลยปลไม่รู้ว่าน้องจะมาอีกเมื่อไหร่ครับ color=red]  coyoman1


น้องเฌอเบล
[size=18ptพีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 12:26:25 PM 28 มกราคม 2019 »

Wi-Fi (น้องวายฟาย)
สุดยอดดาวดังเบอร์หนึ่งวงการ นางแบบสาวหุ่นดี หน้าเอ็กซ์ สวยเป๊ะ หวานเยิ้ม หยดย้อย ยิ่งกว่าแฟน นัวกันมัน GFเพียบล้นทะลัก

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

"การบ้านคัางส่งน้องวายฟาย ตัวท้อปยองlovely spaเคยขึ้นกับน้องแล้วครั้งนึง ครั้งนี้เห็นในไลน์น้องเข้า(เพราะนานๆน้องจะเข้าที) เลยตัดสินใจจองเลย เด่วมีคนตัดหน้า แค่นึกถึงงานครั้งที่แล้ว น้องชายก็ทำงานแล้ว555พอไปถึงร้าน น้องก็ออกมารับเลย พร้อมนมเก๊กฮวย แต่ผมไม่อยากกินเก๊กฮวยละ อยากกินนมมากกว่า555 พอไปถึงห้องก็นั่งพักคุยกันสักครู่น้องก้อชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องทำได้มาตรฐานดีครับตัดมาที่เตียงเลย น้องนวดสักพัก ก้อเริ่มหันมานัวเลยครับน้องเป็นงานบู๊ๆ แต่ให้เราบิ้วท์ก้อได้ครับผลัดกันรุกรับ สลับกัน มันมากครับ สุดท้ายก้อต้องยอมแพ้น้องไป เสมอกันไป1-1สรุปงาน 10/10หน้าตา8/10ไฟหน้า8/10Gf 10/10
icelo1115 


"ส่องหน้าไทม์ไลน์ตามประสาคนนอนดึก สักประมาณ 5 ทุ่ม line ร้าน lovely ก็ลงรูปน้อง wifi พร้อมกับการบ้านเก่าๆในเวปยาวเป็นหางว่าวอ่านแล้วก็รู้ว่าเรื่องงานไม่ต้องพูดถึง ไม่หล่นแน่นอน  ว่าแล้วผมก็สตาร์ทรถออกจากบ้านทันทีน้องเหมือนอย่างในรูป เพรียวสวย ผิวเนียน แต่....มีนม!!!!  น้องเป็นกันเองดีมาก อาบน้ำไปคุยไป อาบสะอาดตั้งแต่หัวจดเท้า ล้างสะอาดจนไม่เหลือคราบสบู่เลย  น้อง เป็นนางฟ้าที่นวดเก่งมาก แค่ได้นวดก็คุ้มแล้ว เชื่อผม^_^พอถึงตอนบิ้วก็จัดเต็ม น้องใส่มาหมด ทั้ง body ทั้งดูดดาว ทั้งแลกลิ้น เป็นงานที่หวานซ่อนเปรี้ยว ไหลลื่น พอเราค่อยๆล่องลอยไปที่สวรรค์เลยจริงๆคือถ้ายังไม่เสร็จ น้องก็ไม่เหนื่อย จัดให้จนเสร็จ รักเลยคนนี้
Manu2017 

"การบ้าน   วันเสาร์ที่ 6 ส.ค. 59 พนักงาน  น้องวายฟาย  สถานที่    Lovely Spa หทัยราษฎ์วันนี้ที่ Lovely มีน้องใหม่มาสมัครหลายคนแต่ไปสะดุดเด็กเก่านานๆเข้าหายไป 4 เดือนพึ่งมาทำวันนี้วันแรก เคยได้ยินแต่ชื่อนานแล้วไม่เคยเจอตัวจริงวันนี้มีโอกาสได้พบสบตา โดนจริงครับ หน้าสวยคมหุ่นดีมาก ว่าแล้วก็ถามเรื่องงานของน้องกับทางพีอาร์แหม่มก็ได้ความว่าน้องงานGF ดีมาก งานดีได้หมดทั้งงานรุกงานรับ โอเคเอาคนนี้ครับ ลองดูว่างานจะดีจริงมั้ยจ่ายเงินเสร็จเข้ามาที่ห้องชั้นบนสุดห้องใหม่พึ่งทำเสร็จที่เลือกห้องนี้เพราะว่าห้องสว่างดีครับ พูดคุยทำความรู้จักกันพอสมควรน้องพูดเก่งครับคุยกันเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ น้องชวนไปอาบน้ำผมก็รีบถอดเสื้อผ้าออกทันที ต่างคนต่างถอด หุ่นนางแบบสมชื่อจริงๆครับ อกตูมแท้สวยงามจุกสีน้ำตาลอ่อนไม่ดำจุกกำลังดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป ไม่รอช้าผมเดินเข้าไปดูดนมน้องทันทีครับ น้องแอ่นรับแล้วร้องครางเบาๆ พอดูดอิ่มได้ที่แล้วก็พาน้องเข้าไปอาบน้ำ ระหว่างอาบน้ำเจ้าน้องชายของผมมันแข็งตัวมานานแล้วครับ จัดในห้องน้ำก่อนเลยดีกว่า 1 ดอก ผมจับน้องหันหลังแล้วก็เล่นที่เก็บสบู่ เสร็จไป 1น้ำก่อนมาต่อที่เตียงนอนพักให้น้องนวดสักพักก็ต่อยก 2 เลยทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เรานัวร์เนียกันอยู่นานจนเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว น้องไม่หวงตัวเลยครับได้หมด ไม่มีข้อห้ามเลยสำหรับน้องคนนี้ แล้วก็จัดแจงบีบเจลลงที่ร่องสามเหลี่ยมสวรรค์ แล้วผมก็จับเจ้าน้องชายที่กำลังแข็งเต็มที่ยัดเข้าไปกลางร่องแล้วซอยจนเสร็จยก 2  มีความสุขจริงๆครับของดีแบบนี้ต้องลองครับห้ามพลาดสำหรับน้องวายฟายคนนี้ เป็นอีก 1 ท๊อป 5 ของผมครับ
coyoman1 


"เวลา4ทุ่มกระมั่งLovely spa เน็ตแรง สัญญานเน็ต น่ารักมากข้ามรายละเอียดไปเลยนะครับตัดแต่ช็อตเด็ดๆมาไฟหน้าน้องแน่น ตึง ไม่มีเหลวเสียงน้องน่ารักยิ้มหวานละลายโลกฉากอาบน้ำ น้องถามว่า ด้วยเสียงที่เล็กพี่ไหวกี่ยกค่ะผมนี่ตอบเลย แล้วแต่น้องคับน้องก็เลยจัดสเต็บในห้องน้ำให้ก่อนเลยเรียบร้อยไป1แต่เวลายังไม่จบอย่าพึ่งนับศพลูกเราหุ่นน้องดีมากครับอย่างพริตตี้จิ่มลิ้มยอดหญ้าหลังจากเสร็จกิจก็ไปนอนคว่ำเพื่อชาร์จแบต จะได้เล่นเน็ตต่อได้น้องก็ชวนคุยเป็นกันเอง แล้วก็นวด บวกบิ้วไปด้วยในตัวทำให้แบตชาร์จไว้ยิ่งขึ้นพอเต็มปุ่มนี่ผมต่อเน็ตทันทีออกมานี่เน็ตแรงกว่าเดิมอีกรอบนี้นับศพลูกเราได้เลยคับเสร็จศึกเอาไป10/10เลยคับ ปล.เกินกว่าคุ้มคับ"
HS007


"วันนี้walk in เข้ามาสปาใกล้บ้าน ไม่รุมองข้ามไปได้อย่างไรสมหวังแรกกับหน้าตา ผิวพรรณ ทั้งคมทั้งเนียน ตัวเล็ก มีนมที่สำคัญของแท้ ถอดออกมาโอ้โฮ นมสวยมาก ข้างล่างอิ่มบางเบาแท้เนียนมือมาก งานดีแทบไม่มีที่ติตามลายแทงที่ศึกษามา ได้ทั้งรุกและรับ ไม่หวงให้อารมณ์สะดุดรุกเร้าได้นุ่มนวลเบามือ เบาปาก เบาลิ้น รุกทั้งบน ทั้งล่าง แต่ผมกลับเสียวหนักไม่เห็นเบาตามสัมผัสของน้อง รับก็พลิ้วไปได้ทุกท่วงท่าที่ต้องการทั้งบนทั้งล่างเช่นกันไม่มีห่วง ไม่มีหวง ล่างก็นุ่มลิ้น ลื่นดีจริงๆ  ไหลลื่นตามกันไป ถ้อยทีถ้อยอาศัย จนภารกิจรักจบลงอย่างดีเยี่ยม  สมหวังครับกับน้องwifi
kae-mai-jium

"หุ่นดี อกตูม รูปร่างกระทัดรัด  ....Spec. เลยเดิมตาม น้องขึ้นห้องชั้นสอง...แบบคนว่าง่าย  ถึงห้องแป๊ป น้องถามว่า ..ไม่กลัวหรืออย่างไร ขึ้นมานี่ รู้มั๊ย  เจอนวดกระจายเลยนะ  ...พร้อมส่งยิ้ม แบบมีเลศนัย..... เสียงพูด น้องน่ารักจัง   มี อ๊อเซาะเล็กๆๆ  ..หันมาได้แล้วค่ะ  อ้าว ก็เอาผ้าเช็ดตัวปิดไว้ และจะเห็นอะไร  นั้นน้องวายฟาย เดินตรงเข้ามาหา นี่ไง ถอดผ้าเช็ดตัวออกแล้ว   พร้อมกันนั้น  น้องก็เดินเข้ามากอดซะแน่นเลย  แต่มือนี่ซิ  ล้วงอะไร นั้น   ปากและลิ้นใช่ย่อย ...จู๊บๆๆ แบบไม่มียังเลย...ปากจุ๊บปาก ตรงๆๆ ไม่มีอ้อมๆๆเลยเสร็จแล้วไล่ลงซอกคน หน้าอก ลงต่ำ...และหยุดอยู่ตรงนั้น พี่ค่ะ  พอสู้คนอื่นได้มั๊ยค่ะ ...อิอิ...อาบน้ำถูหลังพร้อมนวดให้น้องวายฟายด้วย อายไปอาบมา ยังไม่ยอมเลิกนั้น  น้องวายฟายกะจะเผด็จศึกซะหนึ่งรอบก่อนเลย.....สุดๆๆเลยนะนี่ ... ฝีมือนวด ใช้ได้ดี  พี่ค่ะ  เมื่อกี้นี่ ทำอะไร  ตัวหนู๋ลอยเลย  เสี่ยวๆๆด้วย  แงแงพี่ค่ะ  เมื่อกี่นี่ทำอะไร  ตัวหนูลอยเลย กลัวตกจัง  เสียวด้วย แงแงเดี๋ยวตาหนู่บ้างนะค่ะ  นอนหงายเลย ....ดูฝีมือหนู้บ้างนะ ....ไม่รอช้าเลย  น้องวายฟายจัดเต็มทุกท่า  ....บรรยายไม่ถูกเลย.....รู้แต่ว่า..ทุกท่าสุดยอดจริงๆๆไม่น่าเชี่อ....น้องวายฟาย หุ้นผอมบาง อกตู๋ม... อายุแค่นี่  แต่มีฝีมือระดับ...เทพประทาน.... หรือ นี่คือ พรสวรรค์ ที่ฟ้ามอบให้.....สุกท้าย จะเหลืออะไร   น้ำไหลหมดท่อเลย .....งานนี้ ต้องมีรอบสอง สาม สี่ แน่ๆๆ   น้องวายฟาย  นางฟ้าในดวงใจ คนใหม่ ...นางฟ้าที่จะมาแทนที่ นางฟ้า คนหนึ่งที่จากไป.....ขอบคุณครับ   น้องวายฟาย"
somsakbest







"ครั้งแล้ว ครั้งเล่า ผ่านไป ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วWifi คนนี้ ยังตราตรึง อยู่ในใจผมอยู่เรื่อยมาทั้งหน้าตา  รูปร่างที่สวยงาม  ราวกับเทพธิดามาจุติกับรอยยิ้มที่อ่อนหวาน  น้ำเสียงที่ไพเราะ นุ่มนวลท่วงท่า  อากัปกิริยา  แถมงานบริการที่ถึงใจรุกและรับ แบบมีคุณภาพ  แถวเสียวซี๊ดซ๊าดไปถึงข้างในทุกสิ่งอย่าง ที่กล่าวถึง มันคือความประทับใจที่น้องมอบให้อยากจะขอบใจน้อง  ด้วยใจจริง  และจริงใจเช่นกัน จุดหมายเป็น ร้านสปา ที่ตกแต่งงดงาม มีระดับ หรูหรา ห้องสวยจะมีที่ไหนได้เล่า  นอกจาก  Lovely spa แห่งนี้ครั้งที่  4  นี้  น้องยังบริการ  ให้การดูแลแบบน่ารักเหมือนเดิมพลันนัดไว้ เที่ยงคืน  เวลายอดฮิตเหมือนเคยมาถึงร้าน  ทักทายแสนโสภากับ  Pr  คนเก่งถามสารทุกข์ สุขดิบ ตามแบบฉบับนิสัย ใจคอตัวเองไม่นานนัก  คนดีที่คิดถึง  ออกมาต้อนรับ กับใบหน้าหวานๆพร้อมเก๊กฮวยแก้วโปรด  กับอุปกรณ์ในการทำเสียวน้องควงแขนเดินไปห้อง  ด้วยกิริยามารยาทที่น่าเอ็นดูยิ่งนักแถมผมยังซื้อของอร่อยมาให้น้องด้วย   เป็นห่วงน้อง  กลัวคนดีคนนี้จะท้องร้องน้องกล่าวขอบคุณ  พลันเข้ามากอด  ยิ้มแย้มตลอด  ไม่มีเปลี่ยนแปลงเสียงใส ๆ คะ ๆ ขา ๆ  ฟังแล้วต้องมนต์สะกด3 ครั้งผ่านไป  ยังไม่วาย เหมือนจะตื่นเต้น  ขาสั่นยามเมื่อถอดเสื้อผ้าออก  ใจแทบจะวาย      กลิ่นหอมกรุ่นของสาววัยทีนเตะจมูกอย่างแรงน้องเอาใจจนผมยิ้มไม่หุบ  จับมือเดินควงกัน เดินไปอาบน้ำน้องอารมณ์ดีมาก  พูดคุยกันสนุกสนาน  โอย...อยากบอกน้องเหลือเกินว่า  น้องคือนางฟ้า ในดินแดนสวรรค์ชัด ๆบรรยากาศมันช่างแสนสุขเหลือเกิน กับสายน้ำที่อุ่นๆ มือนุ่มๆที่สัมผัสไปทั่วร่างกายยิ่งอยู่ใกล้  รู้สึกได้เลยว่า   น้องเป็นคนมีเสน่ห์ยิ่งนักดวงตาที่หวาน หยาดเยิ้ม  รอยยิ้มที่มีให้ตลอดบ่งบอกถึงความเต็มใจ   เต็มที่  ที่อาบน้ำให้ น้องอาบน้ำกับผม อย่างเสียว และ สนุกสนานก็บรรยากาศมันเหมือนน้องมองผมเป็นแฟนนี่นาอดไม่ได้จริง ๆ ที่ต้องจูบนม คู่งามสองข้างน้องสั่น สะท้าน  จุกแข็งขึ้นมาในบัดดลมือผมเผลอแตะไปที่ส่วนล่าง….แฉะโห... อะไรจะสป๊าคเร็วปานนี้ มองตา ก็รู้ใจ จนอาบน้ำเสร็จ   ผมแทบจะกระโจนขึ้นเตียงความมันส์เริ่มขึ้นแบบพายุ   น้องเหมือนสาวน้อยที่เริ่มรู้จักเซ็กส์แต่เธอบุกผมก่อน   มหาเวทย์ดูดดาวที่ดีที่สุด  ถูกปล่อยพลังออกมาผมเกร็งจนตรูดลอยจิง ๆ   ผมรู้่แล้วว่า  "ศึกหนักมาเยือน"แตะตรงไหน สะท้านตรงนั้น   สีหน้าและ อาการที่แสดงออกน้องออกอ่าวไทยไปแล้วจิง ๆ  มนตรามหาพายุ  ไม่จำเป็นต้องใช้เลยงานนี้เหมือนสาวน้อยสุดร้อนคนนี้   จะดึงและลากผมขึ้นสวรรค์ทั้งเป็นทั้งรูดขึ้น  รูดลง  สาวซ้าย  สาวไปทางขวา   เร่งสปีดจนแทบจะเร็วกว่าจรวดเสียงร้อง  อาการกระตุก  การตอดรัด  แน่น  จนผมต้องทะลักไม่มีเหลือไม่ต้องถามเลย  มีแรงเท่ารัย  ใส่แบบไม่กลัวหัวใจวายจบรอบแรก แรงผมยังเหลือเฟือ  สะกิดน้อง บอกความในใจน้องบอก  ไม่ต้องบอกก็รู้ 555   รู้ใจพี่อยู่แล้วนอนพักซักแป๊ป  เผื่อจะมีแรงมากขึ้นพากันไปอาบน้ำ  ชำระล้างร่างกาย  จนสะอาดไปทุกรูขุมขนมาที่เตียง  ไม่มีรีรอ   ต่อกันอีกรอสอง  บิ๊วกันอีก ทุกกระบวนท่าปิดท้าย กัเหมือนเดิม  ด้วยท่าเด็ด แบบถึงพริก ถึงขิง69  เลขนี้  ทีเด็ด  เลขสวย  เลขที่ชอบที่สุดเมื่อมาเจอน้องรอบนี้  บอกเลย  ว่าไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว  อยากจะเดิน ก็แทบจะไม่ไหวต้องขอนอนพักอีกแป๊ป  อาบน้ำทำความสะอาดกันอีกรอบลงมาข้างล่าง แบบอิดโรย  แต่ได้ความสุข กลับไปเต็มๆคุ้มค่ายิ่งกว่าสิ่งใด    “ ขอบใจน้องมากๆ  คิดถึงน้องนะ  Wifi “นี่คือ  wifi ที่ดีที่สุด  ทั้งตัวเครื่อง  สัญญาณแรงแบบสุดๆเข้าใจง่าย  มีมาตรฐานสูง  เปิดกี่ครั้ง  ก็สร้างแต่ความสุขและความบันเทิงครั้งที่  5  ต้องมีแน่นอน  ไม่ช้าก็เร็ว  พร้อมจะสร้างความสุข  และความประทับใจอีกไม่รู้จบ…."

srethathom

"ครั้งที่สองแล้วครับสำหรับน้อง wifi  ..... น้องรูปร่างสวยมากๆครับ แน่น ตึง มากๆจากที่ผมได้ใช้สองมือสัมผัสสัมผัสจริง เนื้อตัวเนียน มีขนดกปกคลุมอยู่บนจิ๊มิแบบว่าเห็นแล้วจื๊ดๆเลย ....... หลั่งออกมาเยอะมากๆ จนผมก็ตกใจเหมือนกันว่าทำไมเยอะขนาดนี้ 555 ………..พอได้ที่เริ่มน้องเริ่มบิ๊วผมอีกรอบ คราวนี้น้องบีบเจลไปที่กระปู๋ของผม ขึ้นนั่งบนตัวผมด้วยท่ามณโฑนั่งแท่น .................ไม่นานนักน้องก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนผมทนไม่ไหว พุ่งทะลักออกมาอีกรอบจนได้ โอ้โห คราวนี้ผมตัวเบาเลยจริงๆ ................... เป็นอันว่าวันนี้เป็นอีกวันที่มีความสุขมากๆได้ปลดปล่อยแบบชนิดที่สมใจจริงๆ ฝากน้อง wifi คนนี้ไว้ด้วยนะครับ น้องน่ารักมากจริงๆงานบริการก็ดีมากๆสไตล์แบบหวานๆ คงต้องมีการมาซ้ำรอบ 3 รอบ 4 รอบ 5….กันแน่ๆเลย 555  ลากันไปก่อนนะครับ ขอตัวกลับไปชาร์ทพลังที่บ้านก่อน"
srethathorn

"น่ารักสมคำล่ำลือ ยิ้มแรก เมื่อได้เจอ อืม ... แบบนี้นี่เอง คนอื่นๆ ถึงได้ติดใจน้องวายฟายนัก มาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ เป็นคนที่มี เสน่ห์ นะครับเวลาน้องเค้าคุย ไปได้เรื่อยๆ เผลอแป๊ปเดียว น้องถอดเสร็จแล้ว ผมยังนั่ง ก่งก๊ง อยู่เลย   แม้แสงไฟจะไม่สว่างมาก แต่ก็เห็นได้ทันที่ ว่าของแท้ ไม่ได้ทำขึ้นมา ไฟหน้าสวยได้เรื่องเลยทีเดียว เต็มไม้ เต็มมือ ดีเลยครับ ............. น้องไม่มีหวงตัวเลยครับ ใส่เต็มๆตั้งแต่นาทีแรก วันนั้นผมโดนไปไม่กี่ท่าหรอก กระจุยเลย ...   สบายตัวไป แล้วน้องก็ชวนคุย โน่นนี่นั่นอีกรอบ และแล้ว รอบที่ 2 ที่รอคอยก็มา ปรกติ เคยโดนแค่ 1 นานๆ น้องจะมีจัด 2 ให้ แต่จนแล้วจนรอด ผมเองก็ไม่ได้ ...   ต้องฟิตร่างกายมาเจอน้องวายฟายใหม่ ซ่ะแล้ว ... จะได้ 2 ตามเป้าหมาย"
Micro_T

"สไตล์แบบน่ารักเลย  ผมยาวซอย ออกสีทองนิดๆดูเก๋ไก๋ดี ช่วงเอวและช่วงเรียวขาดูดี เนียนและสมส่วนเอามากๆครับ จากการประเมินในเบื้องต้น น้องอกสวยครับ สังเกตจากทรงแล้วผ่านแน่นอน   น้องพาเดินขึ้นไปที่ห้อง ระหว่างเดินน้องเป็นคนที่พูดจาดีครับ เสียงน่ารักแบบสไตล์เด็กสยามพารากอนเลย อะไรทำนองนั้น  แต่ก็มีเสน่ห์ในตัวเอง เป็นแบบสไตล์ที่บอกเลยว่าโดนใจผมเลยครับ ………… ค่อยบีบเจลโชลมไปทั่วทั้งร่างกายผม ........ พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย เสร็จไปซักแป๊ป นอนพักกันซักครู่ ไฟก็มาครับ 555 หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้อง Wifi คนนี้ดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย ยิ่งใครที่ชอบสไตล์เอนเตอร์เทรนน่ารักๆแบบฟินๆรับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้อง Wifi  คนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง.......... "
srethathorn
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.17 วินาที กับ 26 คำสั่ง