Ads
 03:28:46 AM 01 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดรอบจอง ประกบดาราละครชื่อดังเรื่องดังมานับไม่ถ้วน พริตตี้หน้าหลายเวที จองด่วน  (อ่าน 974 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,899
โพสต์: 4,328


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:31:50 PM 16 พฤษภาคม 2019 »

น้องดีน่า
สาวหุ่นสะท้านลงตัว ขาวโอโม่ ดีกรีเอ็มซีหลายเวที ซิกเเพคเเน่นท้อง งานนัวเนียครบทุกรสชาติ เเล้วจะหลงรักเธอ ขึ้นเเท่นไฟเตอร์คนใหม่ ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,899
โพสต์: 4,328


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:32:23 PM 16 พฤษภาคม 2019 »

น้องสปอย
สวยสะดุด สุดแจ่ม!!!!! น่ารักกระจาย หยั่งกะดาราซีรี่วัยรุ่นเรื่องดัง!!!! ดีกรีนางแบบนิตยสารชื่อดัง"R***"โด่งดังสะท้านวงการ งานเรียบร้อยง่ายๆ ถ้าชอบสไตล์เด็กเน้นเบาๆๆเรียบๆง่ายๆชงเองกินเองใช่เลย!!!!


 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 น้องสปอย น่ารักเห็นบน Time Line ที่ร้านบ่อยๆ ไม่เคยเจอตัวจริงซะทีวันนี้มีโอกาศวาง แล้ว น้องก็วางพอดี เลยจองก่อนเข้าไปกับน้อง PR ที่น่ารัก  ถึงที่ร้านน้องก็ออกมาต้อนรับ อย่างดี ตัวจริงขาวน่ารักดูเด๊กตัวเล็กๆแต่นมใหญ่มากกหลังจากนั้นเดินจูงมือขึ้นห้องไปน้องอาบน้ำให้อย่างดี ถู น้องชายให้สะอาดเรียบร้อยอาบน้ำเสร็จ ก็พาขึ้นห้อง ไป น้องนวดตัวให้ก่อน ประมาณ 10 นาที สบายตัวไปครับ  หลังจากได้ยินเสียงเบาๆว่า หงายหน้า มาได้ละคะเท่านั้นแหละ หันมา เจอนมน้องเต็มๆ ใหญ่มาก เลยบอกว่า ขอดูดนมหน่อยนะ น่าดูดจริงๆน้องก็ตามใจหลังจากนั้นก็ .... แบบเดิม (ผมจัดทุกท่า แบบทีเคยทำกับน้องๆอื่น)สรุป น้องสปอย ตัวเล้ก น่ารัก ดูดแรงง ( )งานตามใจ ได้ทุกทา effect ดีแนะนำๆคับ ”    
Wut-iPhone  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,899
โพสต์: 4,328


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:35:05 PM 16 พฤษภาคม 2019 »

น้องD405น้องบาร์ดี้
[/สาวอายุ20ต้นๆ เปิดตัวเรียบง่าย ค่อนข้างน่ารัก มาพร้อมความตั้งใจ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   การบ้านย้อนหลังไปเมื่อสัปดาห์ก่อนโน้นวันที่เหงา เศร้าๆๆ เครียดจากการทำงานต้องไปหาที่ผ่อนคลายความเครียดสักหน่อยไปซิครับ ร้านเก่า ที่คุ้นเคย Lovely Spaและ PR แหม่ม ที่น่ารัก แนะนำว่าถ้าเหงาๆๆ เครียดๆๆ แบบนี้  จัดให้เลย น้องบาร์ดี้ ภาพยืมจากร้านครับเห็นตัวจริงแล้ว ถูกใจใช่เลยหน้าตาน่ารัก ผิวขาว สุงพอประมาณ ยิ้มหวานๆๆถึงห้อง ยังไม่ทันตั้งตัว น้องบาร์ดี์  จัดการให้หมดช่วยถอดเสื้อผ้าให้ซิครับ จุงมือไปอาบน่้ำทันที่อาบสนุกอาบสบาย อาบไปเสียวๆๆ ไป ผ่อนคลายดีจริง.....เกือบจบในห้องน้ำซะแล้วดีนะ ที่น้องเบามือให้ ..น้องบอกไปจบพร้อมกันบนเตียงนุ่มๆๆ สนุกกว่า  น้องบาร์ดี่ นวดให้นิดหน่อย พอผ่อนคลายต่อจากนวด จัดหนักซิครับ บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  น้องชาย น้องสาว ทักทายกัน เล่นขี่ม้าโยกขึ้นลง  บรรยายไม่ไหว หมดแรงแย้ว  สุดท้าย หมดแรงจริงๆๆ หมดแรงคือหมดแรง แนะนำครับ น้องบาร์ดี้ สมคำล่ำลือ   พูดน้อย ต่อยหนักจัดให้ทุกลีลาเสียว ...... somsakbest
  ”   ไปแบบรีบๆแบบงงๆเจอพีอาร์หน้าใหม่ ที่มาอยู่นานแล้ว 55เลือกแบบงงไปที่น้องบาร์ดี้เลยครับ หน้าคมดุ ใช้ได้อยู่หุ่นน้องก้นใหญ่ดีชอบ แน่นๆไปที่ห้องกันเลยดีกว่า ถึงห้องก็ยังไม่รีบร้อนเลยชวนกันไปอาบน้ำ น้องจะเคลื่อนไหวช้านิดนึงนะครับ 55อาบน้ำปกติไม่มีไรหวือหว่าอาบเสร็จไปรอที่เตียงสักพักน้องก็ตามออกมาออกมานอนแนบกาย พอดีผมไม่เน้นนวดเท่าไหร่วันนี้ขอลุยเองเลยดีกว่า ขอท่าไหนน้องก็ไม่ว่าอะไร น่ารักจริงๆงานชงเองกินเองครับ ชงเก่งก็อร่อยเหาะเลยทีเดียวติดนิดเดียว น้องเก็บอารมณ์เก่งไปหน่อยอารมณ์ร่วมเลยน้อยไปนิดสรุป ชงเก่งอร่อยกว่า HS007

  ”   ไปเลือกตอนน้องกำลังจะกลับหรือยังไงไม่รู้ น้องก็กำลังแต่หน้าใหม่และพาเราขึ้นไปห้องการอาบน้ำเบสิคทั่วไป จะมาเริ่มบิ้วก็บนเตียงเลยจัดการเอาน้ำมันชะโลมตัว แล้วก็เอาตัวมาถูและร่องนมถูกับน้องของผม น้องบาร์ดี้ค่อยๆไปทีละสเตป ไม่รีบร้อนเวลาของเราดำเนินไปอย่างช้าๆ จนนวดด้วยตัวได้ที่น้องบาร์ดี้ก็ขอขึ้นคร่อม ค่อยๆโยกเอวไปตามจังหวะเอวของน้องช่างงดงาม จับโยกกำลังดี ทุกอย่างไปได้สวยจับบาร์ดี้พลิกมาท่าเบสิค น้องครางต่อเนื่อง กลิ่นตัวยิ่งหอมเนื้อสาวมากๆแล้วก็มาต่อที่เข้าบ้างหลัง ตรงนี้ตอดรัดสุดๆ จนเราเสมอกันป 1-1 ครับฟิลแฟนเกินร้อย ไฟหน้าสาวน้อยธรรมชาติ9/10 ครับ ryankitzz

  ”   นานๆว่างที ไม่ได้ไปนานมีโอกาสซักที น้องใหม่เยอะมาก น่าขึ้นไปหมด คราวนี้ขอไปดูตัวจริงเลยดีกว่า ไปถึงร้านมีน้องๆมาโชว์ตัวหลายคน ถูกใจน้องคนนึงเลยตกลงเลือกน้อง ชื่อน้องบาร์ดี้ ตัดไปที่ห้อง น้องบาร์ดี้หน้าตา ผิวพรรณดีเชียว ถอดเสื้อออกมา หน้าอกสวย ขนาดถือว่าค่อนข้างใหญ่ ธรรมชาติแน่นอน ผมรับประกัน แลดูน่าจับมาก อดใจไม่ไหวเลย หุ่นน้องจะอวบนิดๆ มันมือครับอาบน้ำเสร็จไปที่เตียงนอนคว่ำน้องนวดให้ พักนึงน้องบอกนอนหงายเลยค่ะ ผมเลยจู่โจมเลย น้องดูหน้านิ่งๆ ดุๆนิดๆ แต่งานตามใจเกินคาดครับ ไม่อิดออด น่ารักมาก ผมไล่น้องไปทั่วทั้งตัว ทุกจุด ฟินอยู่นานเลย ถึงเวลาที่ต้องเสร็จละ เลยปล่อยไปด้วยความฟินสรุปบาร์ดี้ งานดี ตามใจ น่ารักครับ งานนี้ต้องมีซ้ำแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ NasGusto 

  ”   ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ว่างเลยต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่า ไปแบบไม่จอง เห็นใน Line มาเข้ามาเยอะเลย ไปถึงร้าน เลือกเป้าหมายในใจ แต่น้องยังไม่พร้อม   เห็นน้องคนนึ่งนั่งข้างๆ เลยถามคุณแหม่ม แล้วก็เลือกเลยน้อง บาร์ดี้ ไม่เคยขึ้นงานแต่น่าจะดี จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอขึ้นงาน แบบชิลๆ    มาที่ห้องชวนกันคุยไม่มาก ก็ชวนไปอาบน้ำ น้องผิวไม่ขาวมาก ไฟหน้าขนาดดีเลยครับ แท้แน่นอน ... งานอาบน้ำก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเน้น เหมือนน้องจะเหนื่อยๆ มางานนวดหลัง ก็บีบๆ ไปพอได้ครับ เอาๆ ไม่เน้นวันนี้ ดูน้องคงเหนื่อยๆ จนแล้วก็มาถึงงานบิ้ว ... คือไม่บิ้ว บีบเจล ชักเลย ... โอเคร ผมตามใจ สรุปปิดเกมส์ จบ อาบน้ำแยกย้าย    งานวันนี้ดูกร่อยๆ เพราะน้องคงเหนื่อยมา จากพี่คนก่อน ผมก็เลยไม่ว่ากัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น    Micro_t

  ”   วันนี้ PR แหม่ม  ได้ Line แจ้งข่าวว่าน้องใหม่ D405 ได้ชื่อแล้ว ค่ะมีนามว่า น้องบาร์ดี้  ดูจากรูปแล้ว ผมเกือบจะจำไม่ได้ ซะแล้ว ต้องขอแวะไปเยี่ยม เพื่อตรวจสอบฝีมือ กันซะหน่อย ซึ่งพอได้ขึ้นห้องไปแล้ว น้อง D405“บาร์ดี้” บอกว่าจำผมได้ ที่เคยสอน วิชานวดกระปู๋ ให้ในครั้งแรก ผมก็ยิ้ม แล้วถามว่าแล้วฝีมือ เป็นยังไงบ้าง มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า   น้อง D405“บาร์ดี้” ก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดผมเลย ชวนเข้าห้องน้ำกันเลยดีกว่า ระหว่าง น้อง D405“บาร์ดี้” กำลังปรับระดับ ความอุ่นของน้ำอยู่ผมก็มองสัดส่วน อันน่าชวนมอง  34-24-33 ด้วยนมกลมใหญ่/จุกเล็กอันสวยงาม  รับกับความสูง 164 cm นน. 49 kg  ช่างน่า ... จริงๆ นะ...น้อง D405“บาร์ดี้”  เหมือนเช่นเคย  ผมยืนตรง ให้น้องได้ฝึกใช้ เมาส์ กับน้องชาย ฝีเม้ม ดีขึ้นมาก เล่นเอาผมเกือบ เสร็จ เลยนะเนี่ย อิอิผมไม่ยอม Car Park ง่ายๆหรอก ขอไปตรวจสอบ ฝีมือ บนเตียงดีกว่าขอข้ามขั้นตอน การนวดหลังไปเลย  มาเข้าประเด็นที่ผมต้องการเลยดีกว่าแล้วผมก็นอนหงาย ให้น้อง เอาเจล จากขวดสีเขียว มาชโลมน้องชาย ให้ลื่นปื๊ดไปเลย   ส่วนน้อง D405“บาร์ดี้” ตอนนี้รู้งาน ขึ้นเยอะดีแล้ว น้องจึง ชโลมทาที่น้องสาวของน้อง แล้วยกก้นขึ้นร่อมผม แล้วไถล ไถ่ สไลด์ ขึ้นๆ ลงๆ น้อง D405“บาร์ดี้”น้องคงชอบท่านี้   เห็นหลับตา แต่น้องเก็บเสียงเก่งมาก เงียบเลยผมเลยขอใช้ตัวช่วย ใช้นิ้วไปเขี่ยๆ เบาๆ ที่ จุดกระสันคราวนี้ เห็นผลเลยครับ น้องตัวเกร็ง เสร็จน้ำน้องเจิงนอง ไปเลยทีเดียว คราวนี้ ตาผมบ้างละนะ   จึงให้น้อง D405“บาร์ดี้”  กลับหลังหัน นั่งคร่อมผมพร้อมใช้มือ + เยล ให้ลื่นปื๊ด และชักกระปู๋  แบบขึ้นลง ๆ สุดๆ น้องทำได้ดี มาก ฝีมือก้าวหน้า ไปเยอะ  มีคลึง มีรัด มีรีด เป็นระยะๆ น้องทำแบบ ไม่มีหยุด Non Stopจนผมทนอึด เอาไว้ไม่อยู่ครับ  จึงเสร็จไปตามระเบียบ ใครอยากลอง น้อง D405“บาร์ดี้”แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ] 
  Michael Owen 28

  ”    Line เด้งมาว่ามีน้องใหม่มาเข้างาน ผมนี่รีบเลยครับ Line แจ้งคุณแหม่ม PR ว่าว่างไหม๊ สรุปได้คิวแรก เริ่มงานเลยครับ   รีบขับรถไปที่ร้าน น้องพร้อมแล้ว มีจองต่อด้วย วันนี้ได้ขึ้นคนแรกเลย จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียม พาน้องขึ้นงาน เพราะน้องยังไม่รู้ทางไปห้อง  555    มาที่ห้องก็สำรวจงานก่อนเลยครับ แผ่นหลังมีรอยสัก ผิวเรียบเนียบ ดูน้องจะเป็นงานบ้างแล้ว ... เคยทำที่อื่นมาบ้าง   ตุยกันอยู่ไม่นาน ก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ผิวขาวๆ เนียนๆ ไฟหน้าโมมา ใหญ่จริง บีบได้ น้องไม่หวง งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ผมเองก็ลุ้นไปด้วย ว่า งานจะดุไหม๊ แต่ก็ไม่ เช็ดตัวมานอนรอ ให้น้องนวดหลัง นวดดีครับ พอเป็น มี Body ด้วย เสียวๆ ลุ้นๆ หันหน้ามา ก็บิ้วดีครับ แต่งานนี้ ชงเอง กินเองน่าจะเหมาะที่สุด น้องตามใจครับ   เห็นดังนั้น ก็เลยบุกๆ ลุยๆ ไป จนเสร็จงาน อาบน้ำ แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับงานนี้สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย เสียตังค์ตลอดเหมือนกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ 
  Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,899
โพสต์: 4,328


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:45:34 PM 16 พฤษภาคม 2019 »

น้องต้นน้ำ
สาวน้อย วัยสดใสมาใหม่!!!ใจถึง  ตัวเล็กน่ารัก  คุยเก่ง ว่านอนสอนง่าย งานตามใจ
จัดเต็มเลยยยยจร้า!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] มารีวิวน้องต้นน้ำกันอีกเช่นเคยครับเอาเป็นว่าเราเกือบจะเสร็จกันตั้งแต่ในห้องน้ำน้องทั้งดูดทั้งเลียและอมอย่างเมามันผมก็รุกล้ำพื้นที่น้องต้นน้ำอย่างไม่รอช้าอารมณ์ดีฟิวแฟนเกินร้อย น้องบริการดีมากๆ ผมก็ก้มลงไปดูดหัวนม ไซร้คอ เลียมาถึงเนินสวาทหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ไม่รอช้า บรรเลงเพลงกันไป 3 เพลงน้องต้นน้ำก็ทั้งกระตุกอละตอดอยู่จนกระทั่งเราทั้งคู่ครบยกหมดไปน้ำพอดีครับน้องต้นน้ำงานดีมีทอน100%เกือบจะเสร็จคาปาก ทั้งเลียทั้งดูดไข่จนแทบจะ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] วันนี้แวะมาส่งการบ้านน้องต้นน้ำ ที่ร้าน lovely Spa ได้ทำการนัดน้องล่วงหน้าไว้ คือเราแบบติดใจไงเลยต้องกลับมาซ้ำอีกรอบนึงน้องต้นน้ำนี้คือฟิลอารมณ์เหมือนได้เอาเมียแค่อาบน้ำ ผมก็ขนลุกไปทั้งตัวแล้ว การอาบน้ำของน้องก็ทำให้ผมถึงกับเกือบแตกคาห้องน้ำเลย ไฟหน้าน้องกำลังดีขนาด 32 เรียกได้ว่ากำลังพอดีมือเลยครับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือ ลีลาการใช้ลิ้นของน้องต้นน้ำ ที่ทำให้ผมไม่มีวันลืม ทั้งอมดูดรูดเ****** อย่างไม่ถือตัว ซึ่งตรงจุดนี้ ผมให้น้องเกินร้อยเกินพันเลยครับ น้องต้นน้ำมีอารมณ์ร่วมเยอะมาก ผมทั้งทั้งดูดนม และลงไปทาสีแล้วจับน้องมาทำท่า 69 สวรรค์ชั้น 7 เลยครับ ทั้งท่าเบสิคท่าด็อกกี้หรือจะอุ้มแตง น้องจัดให้เราได้หมดครับ สมคำร่ำลือ กับน้องใหม่ไฟแรงต้นน้ำ แห่งบ้าน lovely Spa ครับ งานนี้ทอนกระจายครับ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] บ่ายวันนี้มีโอกาสแวะเวียนไปตามคำทักทายของพีอาร์ แหม่มและท่านอื่นๆน่ารักเสมอครับ  กะจะแวบไปคุยเอาขนมไปให้  วันนี้น้องรักไม่เข้าร้านเสียด้วย เอางัยดี ได้รับคำแนะนำอย่างด่วน..คนนี้เรยยยน้องต้นน้ำ...จัดหนักแน่นอนถึงลูกถึงคน  เราเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง..เคยเห็นน้องมาพักละแต่ไม่เคยสัมผัสงานกัน ปกติผมจัดทีละคนๆไปไม่ค่อยสุ่ม..เอาน่าลองดูเผื่อจะถูกหวยเหมือนหมวดจรูญ...มั่ง...น้องสักด้านหลังครับก็โอเคน้องยังใสๆครับ ปกติไม่ค่อยชอบสาวรอยสัก  วันนี้ขอแหกกฏใจตัวเองถือว่าซื้อประสบการณ์..นึกในใจอาจมีร่วง..ผ่างเข้าห้องกันไปน้องเขิลเราปรับอารมณ์กันเล็กน้อยน้องพาอาบน้ำก็ล้างตัวดีปกติมีรูดเสียวๆเวลาล้างบ้าง ก็จบ   มาที่เตียงนอนลงน้องถามจะนวดก่อนมั้ย อื่มลุยก่อนดีกว่าน้องต้นน้ำก็จัดการนมเราลิ้นพัลวัลไปทั่วเสียวสิครับน้ำจูบปากอย่างสุดยอด  ขึ้นๆลงระหว่างปากกับนมเราเสียวจี๊ดมือก็ไม่ปล่อยว่างงานนร้าาารูดๆเบาเสียวจี๊ดดดดหนอนชาเขียวเลย...จะทนไม่หวายยยยเลี้ยว...ฝนจะตกสวมเสื้อกันเปียก..พายุช่างรุรแรงเสียเหลือเกิน.เขย่าบ้านพังไปเป็นแถบๆ..แถมแผ่นดินไหวระดับระดับ 9 ชัดๆ รุกๆรับๆ ทั้งฝนทั้งฟ้า หนักเรย...ฟ้าหลังฝนย่อมดีครับ เลยทริปน้ำใจน้องไป xxxx ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์นี้อาจจะมีความงง  ขอให้ท่านไปสัมผัสละกัน คะแนนให้ไม่ถูกกันทีเดียว GF=8มีเขิลบ้างแนวเด็กๆน่ารักๆ  ไฟหน้า = 7 พอดีตัวพอดีคำใสๆ  ผิวทั่วไปแล้วแต่ครับ ชอบหรือไม่ชอบรอยสักให้คะแนนไม่ถูกแล้วแต่จริต  ช่วงล่างแนบสนิท=8.5 เอวระดับโช๊คแก๊สเลย แน่นหนึบสาดโค้งไม่มีหลุด  สายบู้เต็มตัวทั้งภาพทั้งเสียงมาครบเซอร์ราวด์...ขอบคุณคำแนะนำจากพีอารณ์ดีๆครับ...เต็มอิ่มขอบคุณพีอาร์ทางร้านครับมารีเทิร์นแมทแน่นวลเคสนี้^_^^^-.,-”   
cpm2000

size=13pt] กลับมาอีกครั้งในรอบ 2อาทิตย์  ที่นี่บ่อยกว่า ไปเดินห้างอีก ก็น้องๆน่ารัก บริการดีทุกคน วันนี้มาเจอน้องต้นน้ำ น่ารัก เด้กๆ ใสๆ เลยครับน้องบริการดีมาก อาบน้ำ ดูแลอย่างดีอายุน่าจะ 20-21 เอง ยังใสๆ อยุ๋ แต่ตั้งใจทำงานมาก ทั้งดูด ทั้งเลีย เรียกว่า บุกเกินวัยเลยน้องบอกว่า มีอารมณ์ร่วมด้วย เลยทำงานได้เต็มที่ วันนี้บอกไว้ก่อนเลย ขอ 2รอบนะ น้องบอกถ้าพี่ไหว น้องก็ไหว อิอิ น้องจะออกผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกสวย หัวนมสวย ผมว่าผู้ชายอย่างเราๆน่าจะชอบกันชมน้องไปหลายรอบเลย หน้าอกสวย น้องออกจะเขินๆ น่ารักดีครับน้องก็มาบิวให้ ทั้งดูด ทั้งอม เรียกได้ว่า ทุกท่าสรุปโดนไป 2รอบ สบายตัวเลยครับน้องน่ารัก เด็กใสๆ งานบุก ตามใจ แนะนำ ถ้าลองแล้วจะหลงรักเลยครับ  ^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone

size=13pt] ปกติผมจะขึ้นงานกับน้องไม่ค่อยซ้ำ วันนี้ว่างก็แวะมาเยี่ยมน้องๆที่lovelyซักหน่อย น้องพีอาร์จัดโชว์ตัวแบบหน้ากระดานเรียง 1  เห็นหน้ากันชัดๆ ผมมาหยุดที่น้อง"ต้นน้ำ" น้องคนนี้หน้าตาเด็กๆหมวยๆครับผิวขาวสะอาดตัวเล็กๆ หุ่นสมส่วนเป๊กเลย เอาน้องคนนี้แหละครับ อายุ 19 เรียนปี2 ม.เอกฯ รูปร่างหน้าตาเอาไปเลย 9/10 ส่วนงานเดี๋ยวต้องลองดูครับขึ้นมาที่ห้องถอดเสื่อผ้าอาบน้ำ ก่อนอาบน้ำมีนัวร์กันนิดหน่อยพอให้ได้ฟิว แล้วก็เดินแก้ผ้าเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดำระดับหนึ่ง ระหว่างที่น้องอาบน้ำให้ผมก็นวดคลึงบริเวณหน้าอก 34 พอดีมือ นมน้องแข็งครับ(นมแท้นะ) จุกก็น้ำตาลอ่อนๆ ไม่ดำ จุกเล็กกำลังพอดีปาก ผมทั้งดูดทั้งเลียดูดนมน้องมันมากครับ ไม่ไหวและจัดในห้องน้ำสักดอกดีกว่า ว่าแล้วผมก็จัดท่าเก็บสบู่น้องไปตามแบบฉบับของผม มือก็ล้วงไปบีบนมน้อง นิ้วโป้งกะนิ้วชี้ก็บี้หัวนมน้องแบบได้รมณ์มากครับ ปากผมก็ไซร์ซอกคอน้องแบบหนักหน่วงจนน้องร้องครางเบาๆ สักพักผมก็เสร็จน้ำแรกไปแบบเบาๆก่อน ไว้น้ำสองค่อนจัดน้องแบบเต็มรูปแบบครับ อาบน้ำเสร็จก็มาที่เตียงให้น้องนวดให้และผมก็พักยกไปในตัว นวดสัก สิบห้านาทีผมก็เริ่มจู่โจมน้องอีก ลืมบอกไปน้องจัดอยู่ประเภทแนวรับครับ งานสบายเลื่อยๆฟิวแฟนวัยรุ่นยังงัยยังงั้นเลย และยกสองก็เริ่ม ผมจูบเลียน้องตั้งแต่หัวจรดเท้า น้องผิวขาวเนียนนัวร์แล้วได้อารมณ์มากไม่มีรอยแตกทำให้สะดุดลิ้นเลยครับ นัวร์น้องพอได้อารมณ์เต็มที่ก็ถึงวินาทีสุดเสียวกันเลยผมจัดไปแบบให้น้องลืมไม่ลงเลยครับ ร้องเสียงเหนื่อยไปเลย ผมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆจนรู้ว่าน้องชอบท่า ดอกกี้ ก็เลยจัดกันยาวๆไปเลยจนเสร็จพร้อมกันครับ ภาพรวมแล้ววันนี้คุ้มมากครับ ทอนกระจายเลยเพื่อนๆ น้องๆที่อยู่ใกล้ๆก็แวะมานะครับก่อนมาลองโทรเช็คดูนะครับ น้องต้นน้ำ งานตามใจไร้ที่ติ^_^^^-.,-”   
coyoman1

size=13pt] น้องคนนี้ไม่เคยจองลองดุครับงานใช้ได้อวบนิหน่ิอยผิวดีมีรอยสักงานบิวใช้ได้นะอายุน้อยแนวใสๆตรงๆชาวเหนือจ้าวบุ๊ดีครับมีทอนพอควรเบยยยไม่เร่งเอาอกเอาใจนวดเก่งมากสบายตัวววแนะนำอรกหนึ่งครับคะแนนรวมๆๆๆเนื้อตัว. 7เนื้องาน. 7.5เปนกันเอง 8ลองดุครับป๋มมมมม^_^^^-.,-”   
Kitkat133   

 size=13pt] ช่วงเที่ยงวันพฤหัส พอมีเวลา  จะไปไหนได้ นอกจากหาที่เย็นๆ น้องๆน่ารักช่างเอาใจ  ที่ Lovelyspa เนื่องจากเดินทางไปถึงร้านค่อนข้างเร็ว น้องๆเตรียมตัวเสร็จแล้วค่อนข้างน้อย มีน้องโชว์ตัวแค่2คน  หนึ่งในนั้นคือสาวน้อยชื่อ " ต้นน้ำ " น้องหน้าตาน่ารัก สไตล์เด็กๆครับ พอจ่ายเงินแล้วก็ขึ้นข้างบน พร้อมกัน ถึงห้องน้องน่ารักครับ ขอดเกร็ดมายิ่งน่ารักใหญ่ หุ่นสวยกำลังดั หน้าอกสวน สไตล์วัยรุ่นใสๆเลย เราไปอาบน้ำล้างตัวด้วยกันครับ น้องดูแลดี ชวนคุยตลอด  มาสักพักออกมาด้านนอก มาที่เตียง น้องนวดให้เล็กๆ  จากนั้นก็ชิมแคลเซียมน้องครับ อบอุ่นมากๆๆๆ ขาวสวย ขนลุกเลย น้อยครางเบาๆ เราตามประกบปากเลยครับ   น้องดูดปากเก่งมาก เคลิ้มเลย นัวกันไปมา ไม่ไหว ลุบเลยดีกว่า น้องยอมทุกท่าครับไม่ว่าเราอยากลองแบบไหนอย่างไร สุดท้ายเร่ง ไม่ไหว แพ้แตก เด็กน้อยเก่งมากครับ  หลงรักเลยทีเดียว เสียดาย มีเวลาน้อยครับ เลยไม่ได้เบิ้ล เสียดายมากๆครับ ออกมาอย่างฟิน ขอบคุณน้องต้นน้ำจากใจจริงจ้า และไม่ลืมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านครับ ^_^^^-.,-”   
loveme.s1981 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,899
โพสต์: 4,328


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:46:47 PM 16 พฤษภาคม 2019 »

น้องลูกหวาย(D419)
สายCปีสองมอเอกชน ปกติเป็นพริตตี้ชงเหล้าเคล้าเสียงเพลง สะบัดแอลกอฮอล์ทิ้งหันมาลองสะบัดเจลดูบ้าง กับส่วนสูงมากกว่า170หนานุ่มนิดๆชวนค้นหา
 


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.198 วินาที กับ 27 คำสั่ง