Ads
 01:17:01 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขวัญใจนักรีวิว หน้าหุ่นผิวทุกอย่างครบเครื่อง 38-24-35 vs สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่  (อ่าน 2532 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 12:39:07 PM 05 มิถุนายน 2019 »

น้องนับตังD511
[size=18pt
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     สวย หุ่นดี เอาใจเก่ง ครบหมดไว้ที่คนเดียวครับน้องคนนี้เหห็นเธอมานานแล้วแต่ไม่เคยได้ลิ้มลอง สบโอกาสก็เลยขอลองสักทีงานอาบน้ำน้องจัดว่าอยู่ในระดับที่ดีครับ 8/10 ครับพิถีพิถันดีมากกอัธยาศัยก็ดีครับชวนคุยสนุกยิ้มง่าย ยิ้มทีใจละลายยงานบุกก็ดีครับ วันนั้นมาแบบเพลียๆ ตี3 กว่าเลยให้น้องช่วยบิ้วให้ทีน้องก็ทำได้ดีครับ มาถึงงานรับ น้องสู้สุดใจมากเพราะวันนั้นสงสัยเพลียเกินไป มันไม่จบสักทีลากยาวไปหลายกระบวนท่ากว่าจะจบน้องก็ไม่มีบ่นแถมมีอารมณ์ร่วมตลอดทาง พากันฝ่าฟันไปจนถึงฝั่งฝันเลยจบงานถึงกับต้องติ๊บให้น้องไปด้วยในความร่วมมือ color=red]พี่ขวัญ   

”     Line จาก PR สาวสวย คุณแหม่ม ชวนให้มาลอง น้อง D511 นานๆ น้องจะเข้ามาซ่ะมที มีคำแนะนำว่างานดี ขาว ตัวเล็กๆ น่ารัก ได้ยินแค่นั่น ผมนี่จองเลยครับ .. ไปถึงที่ร้านในเวลาอันรวดเร็ว เพราะ คิวจองน้องเยอะ   จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียมตัวครับ ไม่นาน น้องก็มารับ...   คนนี้เราเคยขึ้นนี่ เมื่อน้องทำงานใหม่ๆ งานดีมากๆ   มาที่ห้อง สรุปน้องก็จำผมได้ ... นานมากๆ ตั้งแต่น้องมาทำใหม่ๆ นอนเล่น นอนคุยกันนานเลยครับ ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ... ถอดชุดออกมา ผิวขาวมากๆ ไฟหน้าขนาดกำลังดี นุ่มนิ่มมือ ผิวเนียนมากๆ งานอาบน้ำ ต้องบอกว่า นุ่มนวล   ค่อยเป็นค่อยไป ไม่เร่งรีบ มีเสียวนิดๆ ตามใจมากๆ ครับ มาที่เตียง อันนี้ต้องบอก พองานจามใจมันก็จะฟินกันนะครับ อาจจะมี ลิมิต นิดหน่อย แต่ ไม่ติดจัดอะไรนะครับ ... วันนั้น เน้นสบายๆ เลยไม่ได้จัดเต็ม ... ยังเสียดายครับ เพราะมันไหลกันไปเยอะเลย ... สุดท้ายขอน้องเป็นคนปิดเกมส์เอง ... ฟินมากๆ ขอตรงไหน ได้ตรงนั้น ....   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า ดีมากๆ ฟินจริงๆ ครับ ต้องมีซ้ำแน่ๆ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ งานดรอีกและ ที่แนะนำมาให้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ    color=red]  Micro_t

”     ภารกิจค่ำมืด ไปแบบไม่ใช่เวลาทำการของผมเองปรกติ เจอน้องที่เข้างานค่ำๆ งานนี้เลือกยากครับ แต่สะดุดความขาวมากๆๆๆ D511 ตั้งใจไปนวด งานนี้เลยขยัยครอส นิดนึง คุณแหม่มบอกงานดีมากๆ ลูกค้าชมเยอะ ประกอบกับค่าครอสที่ไม่ปรกติ คิดว่างานนี้ต้องฟิน จ่ายค่าสินสอดแบบ งงๆ แล้วนั่งรอน้องพาขึ้นงานครับ    มาที่ห้องขนาดปิดไฟ ความขาวยังแยงตา ตัวเล็กๆ อุ้มง่าย ก่อนจะอาบน้ำ นั่งนัว ทำความคุ้นเคยกัน ซักหน่อย ถอดชุดออกมา ไฟหน้ากำลังดี กันชนท้าย นิ่มมากๆ   งานอาบน้ำก็เรื่อยๆ เพราะน้องยังใหม่ น้องชายชี้หน้าน้องตั้งแต่อาบน้ำ แต่ต้อง สะกดให้น้องนวดหลังไว้หน่อย ผ่อนคลายนิดนึง เพราะคิดในใจ วันนี้ท่าจะไม่รอด เจอทรงนี้ น้องน่ารักเป็นกันเองแบบนี้ ... หันหน้ามา ให้น้องเริ่มก่อน ... เล่นไปเล่นมา น้องบอก จัดเลยนะ ไม่รอและ ผมนี่คิดในใจ ถ้าจัดตอนนี้ กระจุยแน่นอน และก็เป็นดังใจคิด   ไม่นานจริงๆ ครับ ลั่น จบข่าว ... น้องก็ยังไม่เร่งนะครับ ให้แช่ไว้แบบนั้น แล้วก็ไปล้างตัว นอนกอดกัน สัญญาว่า จะกลับไปล้างตาครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ได้เจองานขาวๆ ดูแลดีๆ แบบนี้ ติดใจครับ ขอบคุณอหม่มนะครับ แนะนำมาให้นี่ ใช่เลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยนะครับ  color=red]  Micro_t

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.14 วินาที กับ 26 คำสั่ง