Ads
 08:33:26 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พฤหัสนี้พบกับ!!! นางฟ้าหุ่นสะท้านงานแซ่บ นัวเนียดี ขี้อ้อน คุุยเก่ง ตามใจมากกก!!  (อ่าน 1114 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 05:22:23 AM 10 ตุลาคม 2019 »

น้องดีน่า
  สาวหุ่นสะท้านลงตัว
เชิงสูงมากประสบการณ์
ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง
ล่องแก่งแพยางก้อได้นะคะ จัดเต็ม!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”วันนี้ผมไปแบบมีเป้าหมาย จองน้องสาว งานบู๊ไว้ครับ น้องดีน่า   PR แจ้งว่า น้องคนนี้งานบู๊แหลก อยากให้ลอง จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดุดัน อะไรมาก เจอบู๊มากๆ ก็จะสู้น้องไม่ไหว แต่ นานๆ จะขึ้นของแรงซักที ก็ตามนั้นครับ ไปที่ร้านทันเวลากำหนด น้องนั่งรอเตรียมเชือดผมอยู่แล้ว .. ส่งยิ้มหวานๆ มาตอนเจอหน้ากัน งานนีเทอนแน่นอน   มาที่ห้องก็เป็นไปตามคาดทุกอย่าง งานเอาใจนี่ดีมากๆ ครับ นั่งตัก นัวเนียนตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด   พอถอดชุดออกมา ผิวน้องก็ขาวดีครับ ไฟหน้าขนาดกำลังดี ... คือตอนนั้น มันตัวแทบจะติดกันอยู่แล้ว งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีมากๆ ครับ ใส่ใจมากๆ   ก่อนที่จะมานอนรอให้น้องจัดการ เรื่มจากทางด้านหลังเบาๆ พอเสียว หันหน้ามา อันนี้ต้องยอมรับครับ มันสุดมากๆ น้องตามใจทุกอย่างครับ วันนี้ผมมาครอสบอดี้ ... แต่โดนบิ้วน้องชายจนแทบจะระเบิด เลยตกลงค่าจอดรถ ให้เรียบร้อย พอค่าจอดตกลงกันได้ ห็ จอดเลยครับ แบบสนิท หมดทุกหยด ... เสียวปรี๊ดขึ้นสอง ต้องร้องขอว่า พี่หมดแล้วครับ ... กว่าน้องจะยอมหยุด .... งานนี้ ปรี๊ดจริงๆ ครับ น้องนวนตัวให้จนครบเวลาครับ น่ารักมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะขึ้นของแรงๆ ซักที สุดจริงๆครับคนนี้ ขอบคุณ PR แสนสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ....   Micro_t


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05:23:44 AM 10 ตุลาคม 2019 »

น้องมูฟลี่
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน
loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์
somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม
mrdude

 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ
  cpm2000


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05:24:37 AM 10 ตุลาคม 2019 »

น้องกลิ่นดาว
ไฟเตอร์ดวงใหม่ บู๊ลุยทะลุทลวง ร่องเรือผจญเพลิงฝ่าคลื่นดั่งโจรสลัดได้เลย กับเธอคนนี้
วัย22สูง165 เพรียวบางแอบเฟี้ยวฟ้าว สะใจสไตล์เฮฮาปาจิงโกะ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"โอกาสดีอีกแล้ว หาดูน้องๆน่าสนใจดีกว่า แล้วก็ไปเจอะน้องกลิ่นดาวเข้าให้ อ่านในการบ้านใครๆก็ว่าดี เลยขอลองมั่งสิ  จองตัวแล้วก็ไปหากันเลย แว่บแรกที่เจอ น้องดูร่าเริง กระฉับกระเฉงมาก หน้าตาสำหรับผมถือว่ากลางๆ แต่ไม่เป็นไรขอดูงานดีกว่า อิอิขึ้นห้องน้องถอดออกมา ผิวขาวเนียนเชียว รูปร่างเพรียว หน้าอกขนาดพอดีๆ คุยกันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเก่งมาก ร่าเริง ดูสนุกสนาน เหมือนคนเต็มใจ รักในงานเลย คุยกันเองดีมาก บางทีรับ-ส่งมุกกันขำกลิ้งไปเลย งานอาบน้ำสะอาดมากกกก ถูให้หมดทุกมุม มีงานเสียวนิดหน่อย น้องกลิ่นดาวถามว่า พี่รู้จักสโมคไหม แหม..ผมตอบเลยพี่ชอบ น้องจัดคาห้องอาบน้ำเลย ซักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่าถึงเตียงน้องจัดให้อีกรอบแล้วบอกว่า มีอารมณ์แล้วดูสิพี่ ของหนูแดงเชียว แล้วแหวกให้ดู   แหม เร่าร้อนงี้เลยเล้าโลมแบบครบชุด น้องร้องดังมากกกกก แบบไม่เก็บเสียงเลยทีเดียว ใครได้ยินก็ได้ยินไป เห็นน้องมีอารมณ์ร่วมดีแบบนี้ เลยขอจัดแบบจบไปเลยละกัน โหลดเสร็จปุ๊ป จัดเลย ทำกันหลายท่ามากก น้องร้องดังมากกก ดังจริงๆ สีหน้า ท่าทางก็ปลดปล่อยสุดๆ ผมเองก็เสียงออกมาดังเหมือนกัน เก็บไม่อยู่จริงๆ อารมณ์นั้นเต็มที่แล้ว สุดๆกันไปเลย จะเอาท่าไหน แบบไหนจัดได้หมด ทำไปส่องกระจกไปได้อารมณ์มาก เวลาน้องขึ้นให้ก็ใส่สุดๆจริงๆ จนน้องบอกเสร็จ   น้องกลิ่นดาวบอกชอบท่าหมาเป็นพิเศษ เลยจัดท่านี้ให้หลายรอบหน่อย ผมเองก็ใส่สุดตัวเลย อากาศที่ว่าเย็นๆ แต่เหงื่อแตกเลย ยิ่งใส่แรงยิ่งร้องดัง เลยใส่แรงเต็มที่เลย บวกกับเปลี่ยนท่าหลากหลายมาก ท่าไหนที่โหดๆ ที่น้องคนอื่นบอกท่านี้ไม่ไหว แต่จัดกับน้องกลิ่นดาวน้องรับได้หมด!!! จนน้องบอกว่า โหพี่เนีย ทำหนูยังกะจะให้ตายกันไปเลย    ทำไปลืมเวลาไปเลย เหลือบไปดูเวลาผ่านไป ชม.กว่า..เลยคิดว่าได้เวลาจบละ ขอท่าที่ใส่ได้เต็มที่หน่อย ท่าเบสิคนี่ล่ะ แล้วใส่สุดแรงเกิด ย้ำสุดแรงเกิด!!! เสียงคลื่นกระทบฝั่ง กับเสียงน้องและเสียงผมดังลั่น เหงื่อท่วมทั้งคู่เลย อากาศกับแอร์เย็นๆก็เอาไม่อยู่ จนกระทั่งถึงเส้นชัย  แล้วพากันไปล้างตัว มานั่งพักแปปนึง ขาอ่อนเลย หมดแรง คุยกันแปปนึงแล้วจึงแต่งตัวกลับสรุปน้องกลิ่นดาว หน้าตาโอเค ผิวดี เนียนขาว งานดี สายบู๊แบบจัดเต็ม ไม่มีหวงตัว ทุกอย่างได้หมด อารมณ์ร่วมดีมาก ใครได้ขึ้นงานกับน้องหมดแรงกลับไปแบบผมแน่นอน^^-.,-”   
NasGusto   

"ดึกๆไม่มีอะไรทำ คิดไปคิดมาอารมณ์มันเหงาๆ เลยทักหา pr คนสวยที่ lovely spa สอบถามว่าช่วงนี้มีใครแจ่มๆบ้าง คุยไปคุยมา pr เลยจองน้องกลิ่นดาว ไว้ให้ โดยการันตีว่า เด็ด    ใช้เวลาขับรถไม่ถึง 20 นาที ก็มาถึงที่ร้าน ได้เจอตัวน้องที่จอง ก็รู้สึกว่าน้องเฟนรี่มากคุยเก่งเป็นกันเอง เด็กๆใสๆวัยรุ่นชอบ คนแก่อย่างผมก็ชอบ คิดในใจงานนี้ ไม่น่าหล่นแน่นอน ไม่รอช้า เริ่มไม่ไหวล่ะ จ่ายตังแล้วขึ้นห้องกัน   ตัดมาที่ห้องผมสั่งเบียร์ขึ้นไปขวดนึง รินใส่แก้วจิบได้แป๊บนึง น้องบอก พี่ค่ะ เด๋วนู๋ขออนุญาติ ลงไปเอาเบียร์ขึ้นมาทานหน่อยน่ะค่ะ บิ้วอารมนิดนึง จะได้จัดเต็ม แถมบอกว่าพี่ไม่ต้องจ่ายตังน่ะค่ะ นู๋พกส่วนตัวมาทานเอง คิดในใจ เห้ยสุดยอดเลยว่ะ ไม่เคยเจอ แถมบอกว่าถ้าของพี่หมดพี่ทานของนู๋ได้เลยน่ะค่ะ น้องเค้าใจจริงๆน้องจิบเบียร์ได้แปปนึง ป่ะพี่อาบน้ำกัน เนื้องานอาบน้ำ ไม่หวือหวาอะไรมาก เสียวๆเล็กน้อย แต่ดีตรงที่น้องชวนคุยยุตลอด ตลกเฮฮาตามประสาวัยรุ่น อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียง น้องบอกเลยพี่ต้องการแบบไหนบอกนู๋เลยน่ะค่ะนู๋จัดให้หมด คิดในใจ เห้ยแจ่มอ่ะ แต่ด้วยความเป็นสุภาพบุรุษในคราบของสาตาน ต้องใจเยสๆ ไว้ก่อน เลยไม่เรียกร้องอะไรให้น้องทำตามหน้าที่ปกติ แต่ที่ไหนได้ด้วยเป็นสุภาพบุรษ กลับกลายต้องเจอกับความเร่าร้อนของน้อง น้องบอกงั้นพี่นอนหงายเลยค่ะ นู๋ไม่นงไม่นวดล่ะ เห้ยนั้นน่าจะเป็นคำพูดของเราน่ะ หลังจากนั้น น้องก็ทำการกระทำชำเราผม งานลิ้นมาเต็มไปหมดั้งแต่ ซอกหู ทั้งจูบแบบแลกลิ้น จนเราไม่ทันตั้งตัว ทันใดนั้นน้องก็ไปอยูระหว่างขาเราแล้ว สักแปป ก็หายไปในปากน้องทั้งลำ น้องเป็นที่จับไมด์ร้องเพลงได้เก่งมาก จนผมรู้สึกว่าไม่ไหวแล้วโว้ยยยยยยย    จะให้น้องหยุดน้องก็ไม่ยอม จนผมทนไม่ไหวล่ะ กลัวจะพ่ายแพ้น้องไปเสียก่อน เลยต้องรีบพลิกเกม สลับขึ้นมานัวน้องบ้าง ดูดไซร์ไปสักพัก เห้ยน้องแฉะแล้ว แฉะมาก แถมซาวด์มาเต็ม แล้วก็บอกว่าพี่ค่ะ จัดเหอะ นู๋ไม่ไหวแล้ว ด้วยความเป็นชายชาตรีน้องขอมาก็ต้องจัดให้ เบสิคมาก่อนเลย ซาวด์น้องยิ่งแรงขึ้น แต่ที่เด็ดก็มาจนได้ น้องไม่พูดพร่ำทำเพลง พลิกขึ้นมาควบผมทันที ควบแรงและเร็ว เอวน้องพริ้วสุดๆ จนผมทนไม่ไหวน้องบอกพร้อมกันเลยน่ะค่ะ ป้าง จบ 1-1 หมดแรง หน้ามืด เวียนหัว น้องเค้าสุดๆจิง นอนพักสักแปป น้องถามว่าไหวไหมค่ะพี่ โอ้วแม่เจ้าคำถามนี้ ไม่ไหวก็ต้องไหว น้องบิ้วให้อีกรอบ แถมรอบนี้ หงษ์ร่อนตลอดงาน น้องฟิตและพริ้วมากๆ สุดท้ายก็พ่ายน้องไปอีกรอบ    ทีเด็ด lovely spa น้องกลิ่นดาว  งาน 10/10  หน้าตาใสๆเด็กๆ 8/10  ไฟหน้า ธรรมชาติ 8/10   GF 100/10  จัดว่าเด็ด ต้องลอง^^-.,-”   
leepkung 

"ได้ยินชื่อเสียว โอ้ ไม่ใช่ ชื่อเสียง ความเก่งเรื่องงานน้องกลิ่นดาว มานาน เมื่อมีโอกาศแวะมา ไม่ลังเลใจ จัดไปทันที      นอกจากรุปร่าง ทรวดทรงองศ์เอวจะน่าลองแล้ว ลีลายังสุดยอดอีกด้วยอาบน้้ำ น้องจัดให้อย่างดี  อาบสะอาดทั่วทั้งตัว แถมลูบไล้เล่น เสียวๆๆ ไปพร้อมกันนักเป็นการอาบน้้ำ ที่สุดยอด ครั้งหนึ่งลีลาบนเตียง ยิ่งเก่งไม่เป็นลองใครโดนเล่นตั้งแต่เริ่มต้น ไม่ต้องตั้งหลักกันเลยโดยจัดหนัก จากปลายเท้า ไล่สูงขึ้นถึงใบหูแล้วลงต่ำ หนุดนิ่ง ตรงนั่น โวย์ อะไรนั่น น้องกำลังทำอะไรโดนจัดหนัก ก้นลอยเลยยังไม่จบ  น้องต่อด้วย ท่่าขึ้นคล่อมบนจักน้องสาว ทมาทักทาย กะ น้องชาย ที่กำลังตื่นเต็มทีตามด้วยลีลาควบม้าเล่นโยกเยก ไปมาไม้ไหว พลิกขึ่นบน จัดการน้องบ้างซิเล่นพลิกคว่ำ พลิกหงายกันสักพัก จบกันไปคนละยก สบายตัวไปแนะนำเลยครับ น้องกลื่นดาว  ดางเสียวดวงใหม่แห่ง lovely spaThank you^^-.,-”   
somsakbest 

"คืนนี้จองไว้น้องใหม่คนนึงชื่อกลิ่นดาว  ชื่อฟางแล้วแปลกๆนิดๆ  เข้ามาถึงร้านเลยไปสิบนาที  พีอาร์ใจดีบอกว่าไม่เปนไรจร้าและรับประกันน้องสายบู๊แน่ๆ  น้องราคาเบาๆเลยจ่ายคอร์สจบไปเลย    พี่บอกพีอารขอเตรียมแก้วเปล่าสองแก้วและน้ำแข็งด้วย  ตอนแรกน้องกลิ่นดาวยังงงอยู่  หลังจากเข้าห้องก็จีบเบียร์กับน้องกลิ่นดาว  ท่าทางน้องกินเก่งยอมแพ้น้องลองไปเอาของเธอมากินต่อ  สักพักรู้สึกมื่นๆมือเริ่มสั่นอยู่ไม่สุข  ลองสอดเข้าไปสัมผัสไฟหน้า ขนาดกำลังดีหัวยืนเลยทีเดว  อารมณ์พามาถึงจุดนี้เราปลอกเปลือกทั้งสอง  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  ลองมาดูดนมชมกลิ่นน้องรู้สึกเสียวมาก  ผลัดกันให้น้องเปนฝ่ายรุกบ้าง  แม่เจ้าเริ่มจากร้องเพลงสดๆเลย  ลุยกันสักพักใหญ่โหลดซีดีมาใช้งานต่อดีกว่า  น้องบอกว่าอยากเสดเลยจัดไปหลายท่า  จนเราทั้งสองเหงื่อแตกขึ้นสวรรค์ไปทั้งคู่  ^^-.,-”   
D2T 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05:25:46 AM 10 ตุลาคม 2019 »

น้องคลอเคลีย
สาวออฟฟิส สายO ลุคแซ่บเฟ่อร์ร้อนแรงนุ่มได้หนักได้
 มากประสบการณ์ ดูดีมีเสน่ห์พากันถึงฝั่งฝัน!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      ติดใจน้องคลอเคลีย แห่ง Lovely Spa ย่านหทัยราษฎร์มาก มาหาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว พอเห็นเข้าร้าน รีบจอง แล้วบึ่งมาหาทันที
**น้องแต่งตัวสวย เดรสสั้นสีน้ำเงิน อวดผิวขาวผ่อง น่ารักเป็นพิเศษ ด้วยความคุ้นเคย ก็ทักทายอย่างสนิทสนม น่ารักจริงๆ ปิดประตูห้อง โผเข้ากอดกันทันที กอดจูบอย่างเร่าร้อน ส่วนมือคว้าหมับมาที่เป้า ทั้งบดทั้งคลึงจนแทบจะอดใจไม่ได้ ช่างเร่าร้อนจริงๆ
- งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เน้นและนานมาก จูบกันอย่างดูดดื่ม บั้นท้ายกลมกลึงเบียดกับช่วงล่างที่ตื่นตัว ปลุกเร้าอารมณ์ได้เป็นอย่างดี- งานบนเตียง ไม่ทันได้ตั้งตัว งานนัว งานจูบมาทันที อาจเพราะคุ้นเคยกันแล้ว ริมฝีปากชุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ สัมผัสกับช่วงบนรัญจวนยิ่ง ฟีลแฟนมากๆ ทั้งดูดเลีย ลูบไล้กันจนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ พอเคลื่อนผ่านลงเบื้องล่าง ก็รับรู้ว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็ 96ช่วยกันอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันนานมาก สวมวิญญารช่างทาสีจนน้องตัวเกร็ง พร้อมเสียงครางเบาๆ  โหลด CD แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน ทั้ง Basic  WOT  Doggy  พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ ได้ยินคำว่า "สุดยอด" เบาๆ กระตุกอยู่หลายครั้ง จนในสุด...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : เซ็กซี่ นมสวย นมแท้ ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล เร่าร้อน ชวนฝัน ฟีลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : สุดยอดมาก  =10=สรุป :  เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก jackal.k 

”      ติดใจน้องคลอเคลีย แห่ง Lovely Spa ย่านหทัยราษฎร์ไม่หาย หาเวลาว่างอยู่เป็นนาน พอเห็นเข้าร้าน รีบจอง แล้วบึ่งมาหาทันที**วันนี้น้องแต่งตัวสวย น่ารักเป็นพิเศษ จำกันได้ด้วย ทักทายอย่างสนิทสนม น่ารักจริงๆ มีสัมผัสภายนอกแบบให้ตื่นเต้น ตื่นตัวก่อนอาบน้ำก็ กอดจูบลูบไล้ กันจนแทบจะอดใจไม่ได้ ช่างเร่าร้อนจริงๆ- งานอาบน้ำ ตามมาตรฐาน อาบเฉพาะจุดได้เน้นและนานมาก- งานบนเตียง งานบิวท์ งานจูบมาทันที อาจเพราะคุ้นเคยกันแล้ว ริมฝีปากชุ่มชื่นหวานฉ่ำ เรียวลิ้นเกี่ยวพันพลิ้วไหวได้รสชาติ ฟีลแฟนมากๆ ทั้งดูดเลีย ลูบไล้กันจนตื่นตัวหยาดเยิ้มเต็มที่ พอเคลื่อนผ่านลงเบื้องล่าง ก็รับรู้ว่า "หาย" แบบไร้อะไรกั้น จากนั้นก็กลับหัวกลับหางผลัดเปลี่ยนช่วยกันอย่างเมามัน ร่วมด้วยช่วยกันนานมาก จนน้องตัวเกร็ง พร้อมเสียงครางเบาๆ  โหลด CD แล้วก็เริ่มปฏิบัติการชวนฝัน  พร้อมซาวด์เพราะหู ได้ความรู้สึกมาก ใช้เวลาช่วงใหญ่ จนสุดท้าย...ก็ถึงฝั่งฝันไปพร้อมๆกันรูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บาง ตึงแน่น สวยเฉี่ยว นมแท้ ได้รูป  =9.5=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟีลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : สุดยอดมาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก jackal.k 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 05:28:44 AM 10 ตุลาคม 2019 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี
เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ
อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เล็งมานานกับน้องข้าวเหนียว คลาดกันทุกทีวันนี้ได้เจอแล้ว แค่มองจากภายนอก ก็รู้ว่ามีของ เยอะด้วยถึงแม่ไม่ได้ให้มา แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะมันดีงามมาก หญ่ายยยยย และดูดีเชียวแทบไม่อยากนวดแล้วหล่ะ น้องก็บอกว่า แล้วจะรออะไรปากก็มาซิครับ อื้อหือ สุดๆครับพี่น้อง ปากน้องข้าวเหนียวนี่ ไม่ธรรมดามากๆ เสียวโคตรๆแค่ปากก็แทบทะลักแล้ว มาเจอลีลาของมือน้องข้าวเหนียวนี่ ผมบอกได้เลยว่าไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนต้องคอยจับมือน้องให้ออกจากน้องชายก่อน ฟิลดีขนาดนี้ขออยู่นานๆหน่อยเถอะแต่สุดท้ายก็ไม่รอดมือน้องเค้าหรอกครับบอกเลยครับต้องลอง แล้วก็ช่วยกันทะนุถนอมน้องฝีมือดีอย่างนี้ไว้ด้วยนะครับหน้าตา 8/10รูปร่าง 9/10ลีลา 9.5/10บริการ 9/10^^-.,-”   
boyyob0411 

ซ้ำกี่รอบก็ไม่เคยผิดหวัง เพราะรู็ว่าจะไม่ผิดหวังเราเลยจองน้องข้าวเหนียวสุดโหด สุดน่ารัก ประจำ เลิฟลี่สปาหทัยราษฎ์ น้องบริการดีไม่มีตกไฟหน้าใหญ๋ บริการแจ่มว้าวมาโดยตลอด รู็สึกหลังๆ หน้าอกน้องจะตูมตูมขึ้นอีกทำให้ใจพี่อ่อนแอ เจอนิดหน่อยก็จะแพ้น้อง เอาจริงๆ PRแนะนำไม่เคยผิดหวังเลย ขึ้นไปน้องชงน้ำชา แล้วบิ้วกันนัวๆ มันๆ เข้าห้องน้ำดูแลอย่างดี จัดเต็ม ตอนนี้ น้องเริ่มถอดเรือนร่างจนหมดบอกเลยว่าแซ่บ เด็ดมากกก ชอบโดนใจสไตล์นี้ ลีลาบอกเลยเกิน ไม่มีใครเทียบ ดีใจที่น้องข้าวเหนียวอยู่ร้านตลอด หุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซ้ำ 3 ข้าวเหนียว LOVELYSPA
battleboom

ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ

เลิกงานยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t

น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom



บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.288 วินาที กับ 26 คำสั่ง