Ads
 12:22:13 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อังคารนี้พบกับ!!! นานๆแว้ปมาดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพ!  (อ่าน 980 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 04:11:29 AM 12 พฤศจิกายน 2019 »

น้องวินแอม(D430)
สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!!
 

”    เล็งน้องมานานแล้วครับ แต่ไม่เคยได้เจอตัวเป็นๆซักทีมีโอกาสเลยจัดเลยครับ เพราะนานๆน้องจะมาทีนึงมาถึงร้านเห็นน้องตัวจริง ขาว หุ่นเพรียวมากครับ สเปคเลยน้องวินแอมป์ก็เดินมาต้อนรับ ยิ้มหวานละลายเลยครับ มาถึงห้องก็ชวนกันคุย น้องค่อนข้างขี้อายนะครับแต่คุยง่าย นิสัยดูเด็กๆน่ารักดีครับ  มาถึงตอนอาบน้ำ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นน้องเพรียวมาก ไซส์นี้กำลังดีไปนัวกันในห้องน้ำ หากไปนวดไปงานดีครับ อาบน้ำสะอาด หน้าอกขนาดไม่ใหญ่มาก ของแท้ธรรมชาติ  เอวคอดช่วงล่างสวยมากไม่รก ดูสะอาดตา ดีครับ กลับมาต่อที่เตียง น้องถามว่าพี่ชอบแนวไหน ตามใจด้วย ผมก็เลยเริ่มจากเบาๆก่อน ให้น้องเป็นฝ่ายเริ่ม ริมฝีปากนุ่มนิ่มสเปรย์เก่งดีครับ งานดีมากเลย ผมทนไม่ไหวจับน้องนอนลง กลิ่นน้ำหอมไปทั้งตัวเลยครับ ช่วงล่างสวยอย่างนี้ทาสีสักหน่อย น้องเสร็จไป 1 ยก แล้วก็เปลี่ยนให้น้องจัดการผมบ้าง ยอมแพ้ไปแบบฟินๆสรุปนะครับ หน้าตาน้องน่ารักเลยอันนี้ให้ 10 หุ่นเล็กๆเพรียวๆ 9อาบน้ำ 10 Gf 10 น่ารักเหมือนอยู่กับแฟนเลยครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ มีโอกาสจะไปหาอีกแต่น้องหาตัวจับยากจัง ฮ่าๆๆ mrdude

”    เลื่อนโทรสัพไปมาดึกๆ เห็นร้านมีอัพเดตเลยลองแวบไป walk-inดูมีอยู่8-9คน แต่มีสะดุดตาอยู่คนนึงชื่อวินแอม ผิวขาวเหลือง ผอม บาง สเปคชายไทยไม่ควรพลาดเลยชำระเงินไปตามระเบียบ ขึ้นห้องไปน้องบริการอย่างดี พูดจาสุภาพ น่ารัก แนวเด็กมหาลัย ฟิวgfมาก นั่งคุยกันสักพักถึงชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเท่านั้นแหละ หน้าอกกำลังดี หุ่นผอมบาง ตามสเปค เลยเริ่มบิ้วกันตั้งแต่ในห้องน้ำ ต่อด้วยที่เตียง งานบิ้วดีมาก มีครบ มือ ปาก กอด จูบ กันทั้งชั่วโมง สั่งได้ทุกอย่าง เริ่มจากนวดเบาๆด้านหลัง ปลุกอารมณ์ให้อยาก พลิกกลับมาด้านหน้าช้าๆ มือค่อยๆไปจับน้องชายขึ้นลงเบาๆจนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ถือว่าเป็นอีกคนที่ไม่ควรพลาดครับ  หน้าตา9ผิว9หน้าอก9 dexter16
”    แรกพบเจอน้องโชว์ตัวน้องเอวบางร่างน้อยตรงspecผมเลย หลังจากจองน้องหลุดมาครั้งนึงคราวนี้ไม่มีพลาด น้องน่ารักดูเด็กๆ แต่หน้าอกแท้ไม่เล็กนะครับ แน่นๆเลย  น้องมีรอยสักนิดหน่อย น้องพาขึ้นห้องครับ ห้องใหญ่บรรยากาศดีเลยกระจกบานใหญ่ได้ฟิวมาก  ไปถึงชวนน้องคุยนั่นนี่ แล้วทนไม่ไหวนัวน้องเลยครับหอมๆผมประบ่า โคตรน่ารักเลยบอกแล้วว่าspec น้องหุ่นดีมากแต่บางไปนิดชอบกอดน้องทางด้านหลังกอดอยู่พักใหญ่พาน้องไปร้องไห้ เฮ๊ย  พาน้องไปอาบน้ำ งานอาบน้ำทำได้มาตรฐานนะครับคือผมไม่เน้นเพราะอาบมาจากที่ยิมแล้ว  ตัดมาที่เตียงนัวน้องอยูพักนึงมากดที่เก้าอี้แล้วมองกระจกได้ฟิวมาก  ช่วงล่างน้องแน่นครับหนึบตลอดทางเลย เริ่มด้วยด็อกกี้ไปยาวๆ  :035:แล้วลงมาต่อที่เตียงจัดเบสิคยาวๆเหงื่อท่วมตัวครับ น้องแทบไม่ได้ทำงานเลย ผมจัดอยู่คนเดียวจนเสร็จ หอบและเหงื่อท่วมตัวมากๆ น้องก็หอบ gf น้องดีมากตลอดทางฟิวน้องสุดมากร้องและการขยับตัวทุกท่วงท่านองธรรมชาติและเข้าขากันสุดๆ วินแอมน่ารัก 9/10 (ผอมไปนิด)หน้าอก 9/10 (ถ้าซีน่อนจะเพอร์เฟค)ช่วงล่าง 9/10 (เหนียวแน่นหนึบ)gf 9/10 (มันแต่จัดหนังเลยไม่ได้ซึบซับgfเต็มๆต้องซ้ำ55)ที่ไม่ให้10เต็มคือเหตุผลเดียวคือน้องเป็นฝ่ายรับอย่างเดียว น้องแอบบอกว่าน้องชอบรุก คราวหน้าผมจะไม่มาแบบปั๊ดๆแล้วครับ ปล่อยให้น้องรุกเผื่อจะแพ้แตกบ้าง555 ปล.prที่นี่ใจดีข้อมูลแท้แน่นหลงรักเด็กยันprครับเป็นกันเองที่สุด ขอที 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04:12:50 AM 12 พฤศจิกายน 2019 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 รู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวและหยุกพักไปนานพอสมควรแต่และแล้วเวลาอันสมควรก็มาถึงหลังจากทำงานมาเหนื่อยๆเมื่อยล้าใจก็เรียกร้องได้มาเยือนที่ lovely spa อีกครั้งบอกตามตรงว่าติดใจที่นี่มากๆ ว่าแล้วก็เรียกน้องๆมาดูตัวแล้วก็มาสะดุดตากับน้องข้าวเกรียบนานๆน้องจะมาสักที ยังเด็กๆอยู่เลยไม่ขาวมากแต่สวยคมจำได้ว่าน้องนวดเก่งมากๆน้องหน้าตาดีแบบคมเข้มตัวเล็กหุ่นดีมากๆๆครับ แต่หน้าอกนี่ไม่ใช่ย่อยเลย ขึ้นไปน้องอาบน้ำให้แบบเรื่อยๆไม่หวือหวาอะไรแต่ก็สะอาดดีครับ มาที่เตียงผมนอนให้น้องนวดหลังให้สักพักรู้สักเหมือนมีอะไรมาถูไถที่หลังรู้สึกได้ถึงความนุ่มนวลมันคือหน้าอกอันใหญ่โตของน้องเค้านั่นเอง  น้องถูไปแล้วก็ครางไปเสียวได้อารมณ์มากครับแล้วน้องก็น้องชวนให้หันหน้ามายังไม่ทันไรน้องจู่โจมผมอย่างหนักทั้งลิ้นทั้งหน้าอกแล้วนาผืนน้อยก็ถูไถกับน้องชายผมอย่างเมามันส์จนผมไม่สามารถจะทานได้จึงตีองแตกพ่ายไปอย่างยับเยิน น้องเป็นคนบิ้วได้มันส์ถึงใจมากครับ คุยง่ายน่ารัก ใครชอบแนวนี้จัดโลดด ใครชอบงานไหลๆตามใจใสๆเน้นนัวเยอะๆจัดเลยครับน้องข้าวเกรียบเน้นนวดตัวหายเมื่อยครับไม่ผิดหวังแน่นอน”    
rafa123

 เล็งน้องคนนี้อยู่นาน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง หลังจากชำระค่าสินสอดเรียบร้อยน้องก็พาขึ้นห้องเชือด น้องข้าวเกรียบ (หุ่นดีมาก) ขายาวเรียว ผิวพรรณดี สวยคม (จัดว่าสวยมาก)  หน้าอกสวย อาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่แบบนี้ผมว่ากำลังดีเนื้องาน ลิ้นพริ้ว ลงจุดไหนเสียวจุดนั้นบวกกับมือสาวของเราไปด้วย เผลอร้องออกมาหลายที สุดท้ายทนไม่ได้เสร็จตามระเบียบ (พอดีพอรีบด้วยเลยไม่ได้อยู่ต่อ)น้องข้าวเกรียบ งานดี คุยเก่ง ของแรร์ แนะนำครับถ้าใครยังไม่รู้จะขึ้นกับน้องคนไหนหรือยังลังเลอยู่ คนนี้เลย ไม่ต้องคิด”    
rainbow01

 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าง แล้วก็ไม่ได้แวะไปร้านนี้ซักพัก เลยนึกถึงน้องๆขึ้นมา ไปถึงร้านทพีอาร์แหม่ม ต้อนรับดีเหมือนทุกครั้ง ถามมีจองมั้ย ผมถามถึงน้องที่เล็งไว้ก่อนเลย แต่เสียดายน้องยังไม่เข้า ะอาร์แหม่มเลยเรียกน้องๆ มาให้ดูตัว เห็นน้องข้าวเกรียบปึ้บ บอกคุณแหม่ม ไม่รอน้องออกมาให้ครบแระ เลือกคนนี้เลย เพราะเห็นหุ่นแล้ว ใช่เลย เอวบางมีอก น่ากอดมาก ถึงห้องน้องชวนคุยอย่างดี สุภาพน่ารักมาก ขั้นตอนอาบน้ำมาตรฐาน แต่จั้นตอนนัวเนียนี่สิ ดีมาก อาจจะเพราะน้องสเปคผมด้วย แล้วอีกอย่างน้องดูแลตัวเองดีมาก หอมทั้งตัว ย้ำทั้งตัว 555 แม้กระทั่งบางจุดที่บางคนไม่หิม แต่น้องก้อยังหอม นัวเนียกันจนได้ที่เลยขอให้น้องช่วยไปจนสัดให้หน่ย น้องตามใจจนสุดทาง  ตอนนี้นึกแล้วยังคิดถึงเอวบางๆ กแท้สวยๆของน้องอยู่เลย”    
Chinkhai  

 พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”    
testnufcth

 ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”    
tutortorini

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”    
wangsainoom  

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”    
kujakusan

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”    
 [vittz

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”    
ryankitzz  

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”    
ryankitzz  

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”    
mrdude  

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”    
Michael Owen 28  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04:17:55 AM 12 พฤศจิกายน 2019 »

น้องอาเปาD444
เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคน

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ใช่มันใช่แน่ๆน้องน่ารักมากกกบางกรอบของแต้เบยยยยยใสๆผุ้สาวอยุ่ใสมากๆจัดด่วนมาก55555ดีครับนางคุยเปนกานเองเมาสมอยสนุกเดกๆใสๆ. หุ่นดี. บางมาก แต่ไฟหน้าไม่บางงงานดีพิมนิยม. บู๊แหลกกกกกฟิลธรรมขาติไม่เสริมเติมแต่งงงงงฟินนค้าบบบบบ. เสรจกิจน้องก้อเมาสมอยต่อเมาสเก่งมากกก. คุยเพลิน. นางทำชาติคะแนนรวมๆๆๆๆความใสฟิลแฟน. 8เนื้อตัว.     8เนื้องาน.    7ความเปนกานเอง. 8เหมาะมากกก. สำหรับคนชอบใสๆ. และบางกรอบบางกรอบกุบกิ้บมากกกก. กไก่ล้านตัวงับ
    Kitkat133

”ประมาณ2อาทิตย์ก่อน ผมได้ไปเห็นรูปในไลน์ของร้าน เห็นน้องๆสวยๆ น่ารักๆกันเยอะเลย แต่ก็ต้องมาสะดุดกับรูปน้องคนนึง ตัวเล็กๆ ขาว หุ่นดีใช้ได้อยู่คนนึง น้องอาเปานั่นเอง ค่อนข้างตรงสเป็ก เลยทักไปหาPRเพื่อจองน้องทันทีจากนั้นผมก็รีบขับรถไปที่ร้านด้วยความเร็วแสง พอมาถึงที่ร้าน ก็นั่งรอน้องซักแปป ดื่มน้ำให้หายเหนื่อย ซักพักน้องอาเปาออกมา น่ารักกว่าในรูปอีก ยิ่งโดนใจเลย   ไม่ต้องรีรอ น้องก็พาขึ้นห้องไป น้องเป็นคนคุยสนุก เลยคุยกันซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำให้ครายร้อน แต่พอน้องถอดเสื้อผ้า โอ้โห เย็นกันไม่ไหวเลย ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่มาก กำลังพอดี เกือบจะอดใจไม่ไหวจะจัดในห้องน้ำซะแล้ว แต่ท่องในใจ ใจเย็นๆไว้ๆ พออาบน้ำเสร็จก็ออกมารอน้องที่เตียง ซักพักน้องก็ออกมา นวดให้พอประมาณ เพราะผมทนไม่ไหว รีบบอกน้อง พี่ไม่ไหวละขอเริ่มเลยละกัน เริ่มจากไฟหน้าที่ได้รูปสวยงามๆ เล่นอยู่ซักพัก น้องก็เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุก เริ่มจากหัวนม บิ้วมาเรื่อยๆ จนลงไปหาน้องชาย มือของน้องนิ่มดุชฟองน่ำ สัมผัสอันอ่อนละมุนจนเกือบจะถึงเส้นชัย เลยบอกให้น้องใส่แผ่นcd เลยดีกว่า หลังจากนั้นก็จำได้แค่ว่า ไปเที่ยวสวรรค์กันหลายชั้นมาก จนในที่สุดน้องก็พาไปจนถึงสวรรค์ชั้นสูงสุด ทำเอาหมดแรงกันเลยทีเดียวจากนั้นเราก็ไปล้างเนื้อล้างตัว ยังพอเหลือเวลานอดหน่อย ก็นั่งคุยกับน้องจนหมดเวลา ฟินๆ สบายตัวไปคืนนั้นต้องขอบคุณส่วนลดการบ้าน ที่ให้การสนับสนุนการเดินทางในครั้งนี้ ถ้ามีโอกาสจะมาซ้ำแน่นอน
  yukumijang01

”วันนี้เเห็นไทม์ไลน์ร้าน น้องอาเปาเข้า จองทันที ไปถึงก่อนเวลาเล็กน้อย รอน้องพักนึงเพราะมีพี่ๆขค้นน้องซะก่อน พอน้องลงมายิ้มให้ด้วย สงสัยจะจำกันได้ พอถึงห้องน้องบอกว่าจำได้จริงๆ อืมรู้สึกดีเลย เริ่มงานน้องยังคงบิ้วไม่เป็นเหมือนเดิม คงต้องให้พี่ๆไปสอนกันหน่อย น้องยังเป็นสายรับ งานอาบน้ำไม่มีอะไร ต่างคนต่างอาบ 555 งานนวดไม่เป็น 5555 งั้นนัวอย่างเดียว น้องตามใจทุกอย่างครับ ใครชอบ เด็กๆ หุ่นบางๆ แต่พอมีนมบ้าง ไม่เป็นงาน แนะนำน้องอาเปาครับ
  Chinkhai

”บอกเลยว่าที่สุดของความ ขาว ใส บาง เอวดี หุ่นดี ลีลาเด็กๆที่น่าใฝ่หามานานแสนนานเคยขึ้นสมัยน้องนานแล้ว แต่ไม่ได้ลึกซึ้ง วันนี้มาตัวอีกรอบ พีอา แนะนำอย่างดี ขึ้นไปนอนน่ารัก หอมมาก น้องนวดให้เบาเบาก่อนก่อนจะพาไปอาบน้ำแบบเขิลๆ เสียวๆ น้องน่ารัก ผมสวย ผิวเีคือหลงน้องไปหมดอะ งานดีจริง บอกเลยว่าลีลาเสียวซ่าน สะท้ายเ้วยจนน้องเริ่มนวด บอกเลยว่าถูกจุดอยากเล่าตัดไปตอนขึ้นมาก อารมณ์เหมือนครั้งแรกสมัยเด็กฟเลยแล้วต่อด้วยน้องนวดขึ้นลงให้โอยตายยบอกเลยว่า10/10น้องอาเปา lovelyspa หทัยราษร์ฎ
battleboom 

”    พอดีทำงานวันเสาร์เลิกงานรีบ line ถาม PR มีน้องคนไหนเข้าบ้าง ดูรูปสะดุดน้องอั่งเปารีบจองก่อน   มาถึงที่ร้านพูดคุยกับ PR พักนึง ซักพักน้องก็ออกมาต้อนรับ น้องขาวมากครับ หน้าอกใหญ่กำลังดี ที่สำคัญสูงกว่าที่คิดครับน่าจะ ประมาน 168 ซักพักน้องก็พาไปที่ห้องครับ คนเยอะเดินหลายชั้น เหนื่อยเลย   น้องอาบน้ำให้มาตรฐานครับ มีเสียวนิดหน่อย ออกมาน้องก็ยื่นหน้าหลับตา จูบแลกลิ้นกันเลยครับ   มือก็เริ่มสำรวจหน้าอกเบ้อเริ่ม แล้วก็นัวกันครับ แต่น้องไม่ร้องเพลงสดครับ โหลด CD ก่อน   จากนั้นก็จัดกันหลายท่าเลยครับ ชอบตรงน้องจูบปากแลกลิ้นได้ครับ ฟิวแฟน จัดกันหลายท่า ร่วม 40 นาที มาจบที่ท่า basic   แล้วแตกพ่ายไปครับ สุดๆครับคนนี้น่าซ้ำมาก แต่เหมือนน้องไม่ค่อยมาร้านเท่าไรนานๆมาที ยังไงขอบคุณ PR ที่ต้อนรับอย่างดีและขอบคุณส่วนลดดีๆนะครับ 
testnufcth

”    สอบถามพี่แหม่มว่ามีน้องคนไหนน่าสนใจบ้าง พี่แหม่มส่งมาแคนดิเดท 3-4คน ผมเลยลองเลือกน้อง 444 ดูน้องวัยใสครับไม่เก่งเรื่องเอาใจต้องค่อยๆประคบประหงมไปเรื่อยๆ พูดไม่เก่ง อาบน้ำมือใหม่ แต่ไม่ใช่คนก้าวร้าว ไม่มีสเตปงาน แต่ดูตั้งใจ งานน้องมีลิมิตนะครับ เลยไม่ได้ชิมของน้องว่าหวานหอมแค่ไหน แต่หุ่นผอมไร้ไขมันลีนๆ ช่วงล่างนิ้วเข้าไปอย่างแน่นครับ ให้น้องช่วยใช้มือกับน้องชายผม งานดูเก้ๆกังๆแต่ได้อารมณ์ หน้าอกกลมแน่นเด้ง สวยมากๆไม่มีคล้อย ของสดจริงๆ ทำกันอยู่นานจนเสร็จ ไม่น่าเชื่อครับ ขาอ่อนระทวย เดินลงมาแทบไม่เป็นเลย444 ความสด 10 งานไม่เก่งได้ความใสความสด รักความอมตะอย่าพลาด ชงเองกินเองทุกอย่าง ค่าความฟิตไม่ถึงไม่แข็งแรงพออย่าเลือกน้อง เพราะหัวใจอาจวายได้ 555
ขอที

”    วันนี้ ว่างหลังจากเลิกงาน เลยเเวะไปที่ร้านประจำอีกครั้ง โทรจองน้องคนนึงไว้ก่อนเลย เห็นดูทรงแล้วน่าจะน่ารัก ก่นไปถึง พีอาร์ไลน์มาบอกก่อนว่าน้องอาจมาไม่ทันเวลาที่จองไว้ ผมเลยต้องเปลี่ยนน้องเลย ยังดีที่ยังมีอีกคนที่เล็งไว้แล้ว ว่างิยู่ คือน้อง 444 น้องน่ารัก แบบบอบบาง คาวาอี้มากๆ เอวบางมาก ขาวมาก และเนียนมาก น้องรับ อัพคอร์ส วันนี้วันแรก โชคดีของผมจริงๆ น้องสายรีบเต็มตัวครับ ต้องชงเอง บิ้วเอง น้องยังบิ้วไม่ค่อยเป็นเลยครับ ต้งให้พี่ๆช่วยเทรนหน่อย ผมเลยไปไม่ถูกเหมือนกัน เลย บิ้วน้องอย่างเดียว น้องก้อมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ ผมบิ้วจนพอแล้วเริ่มปฏิบัติการต่อเลย สุดท้ายผมพ่ายแพ้ไปตามระเบียบ  สรุป น้องเป็นสายรับ แต่หน้าตาเด็กสยามมากๆ เลยยอมได้ทุกอย่าง 55555
Chinkhai 

”    น้องD444เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคนหลังจากที่รอคอยมาหลายวัน ตั้งใจจะไปหาน้อง D444 หลายครั้งแล้ว  แต่มีอันให้ต้องพลาด ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ ไม่พลาดแน่ จองล่วงหน้า ข้ามวันข้ามคืนกันเลยที่เดียวได้เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ไม่ผิดหวังน้อง D444 รูปร่างเล็กกระทัดรัด ดูยังกะเด็กน้อย ท่าทางสั่นๆ  กลัวๆๆPR บอกให้รู้ว่า  น้องเพิ่มมารับงานได้ไม่นาน งานยังใหม่มาก มาครั้งแรก ทดลองทำแบบไม่ถอดแต่ตอนนี้  ยอมถอดแล้ว....ถ้าจะให้มากกว่าถอด  ต้องไปคุยกะน้องเองเดินนำทางน้องขึ้นห้อง ....ถึงน้อง น้องบอกขอเปิดไฟแบบสล้ว๐๐๐๐๐นั่งคุยกันสักพัก สร้างความไว้ใจกันและกันน้องเริ่มหายประม่า   คุยเก่งขึ้น ...น้องเริ่มถอดเสี้อผ้าออก...หุ่นสวยงาม เหมือนดอกไม้แรกแย้ม  น่ารักสุดๆๆงานอาบน้ำ ไม่เน้น แต่น้องอาบได้ดี มีนวดหลังพร้อมฟองสบู่ให้ด้วยงานนวดตัว ทำได้ีไม่แพ้กัน  เพียงแต่ต้องแนะนำน้องเล็กๆๆ น้องทำตาม นวดให้ สบายสักพัก บอกน้องพอแล้ว ..นอนลงมากอดกันดีกว่าให้น้องนอนบน นอนทับด้านบน เนื้อแนบเนื่อ อบอุ่นๆๆ น้องเริ่มทำงาน  ลงลิ้น ..ถึงไม่เก่งนัก แต่น้องตั้งใจทำงานจะให้ลงลิ้นตรงไหน ไม่มีขัด ....ว่ายังไง น้องทำตามจับน้องนอนลงบ้างซิ....จุ๊บๆๆ หนึ่งที่ ที่หน้าอก...ซ้ายขวาน้องมีอาการขนรุกซู่...ยิ่งโดนหนักขึ้น อาการน้องเริ่มมา พร้อมเสียงร้องเล็ก๐๐๐๐๐๐๐อารมณ์ น้องเริ่มมาแล้ว จับสลับกันขึ้นบน ลงล่าง สูดท้าย โดนน้องจับรีด รูด ด้วยสองมือ...ใครสอนท่านี้ ให้นี่  นวดได้เสียวดีจริงๆๆไม่น่าเชื่อ เด็กน้อยตัวเล็กๆ น่ารักแบบนี่ จะทำได้ขนาดนี้....เป็นอันต้องยอมแพ้น้องไปตามระเบียบ somsakbest

”    น้องใหม่ แต่มาไม่บ่อยครับ น้อง D444 อ่านแต่การบ้านที่พี่ๆ ส่งมา เลยอยากจะลอง คุณแหม่มแจ้งมา พรุ่งนี้น้องเข้า จองข้ามวันคิวแรกเลยครับ   ไปร้านก่อนเวลาเล็กน้อย ปัญหาการจราจรติดขัด น้องมาเลทนิดหน่อย จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมขึ้นงาน น้องผิวขาว ตัวเล็กๆ บางๆ ยิ้มน่ารักเลยคนนี้ มาที่ห้อง นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดอออกมา ผิวขาวจริงครับ สาวเหนือ ไฟหน้าขนาดพอดี แท้แน่นอน จุกเล็กสีสวยครับ งานอาบน้ำ แบบธรรมดา ไม่มีอะไรมาก งานนวดก็น้องไม่ค่อยถนัด แต่น้องคุยสนุก ดูแลดีครับ งานบิ้ว อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ถ้างานรับ ผมว่าน้องถนัด กชงเองกินเอง สำหรับคนนี้ น่าจะดีครับ   น้องตามใจดีครับ สุดท้ายก็ให้น้องปิดเกมส์ให้ สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ งาน นี้อาจจะไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่น้องดูแลดีครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จัดคิวแรกให้เลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ
Micro_t

”    คำเตือนน้องยังใหม่มากๆ ยังกล้าๆกลัวๆ ท่านใดไปใช้บริการ รบกวนถนุถนอมน้องด้วยนะครับหลังจากพลาดน้องไปเมื่อสองสามวันก่่อน ผมก็นึกว่าน้องไม่กลับมาแล้วแต่เช็คไลน์เมื่อเช้าเห็นว่าเข้ามา ผมรีบจองตั้งแต่ตีห้าแม้ว่าน้องจะรับงานแบบ ไม่จบ ไม่ถอด ซึ่งขัดกับคอนเซปผมมากแต่ด้วยความน่ารักของน้องผมก็ยอมขอแค่ได้เจอตัดภาพมาที่ร้านตอนน้องออกมารับ น้องยกมือไหว้ตัวสั่นนิดๆสีหน้ายังตื่นๆเหมือนนกน้อยที่กำลังหวาดกลัวไปถึงที่ห้องผมต้องค่อยๆชวนคุย แต่นั่งอยู่ข้างๆนี่่ได้ยินเสียงน้องใจเต้น ตึกๆตลอดเวลาพอน้องเริ่มคุ้นเคยก็จับนอนสำรวจตัวนอกเสื้อ น้องนี้หลับตาพริ้ม ครางเบาๆ สติผมนี่กระเจิงสำรวจใต้ร่มผ้าพอหอมปากหอมคอ ก็ขอให้น้องพาขึ้นฝั่ง ตอนจะจับน้องก็ยังกล้าๆกลัวๆไม่กล้ามองจนก่อนกลับถามน้องไปว่าทำไมถึงกลัวขนาดนี้ จนได้รู้ว่า น้องเคยมี sex แค่ครั้งเดียวในชีวิต ตอน ม4หลังจากนั้นไม่เคยอีกเลยก็เลยบอกน้องไปว่ารับจบเมื่อไหร่ต้องให้พี่ขึ้นคนแรกนะ พี่ขวัญ



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04:19:46 AM 12 พฤศจิกายน 2019 »

น้องมอนิ่ง
อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่านั่งจีบกันกับโปรแกรมเมอร์สาวสายอนิเมะ มังงะ
แปลงร่างได้ จากโลกการ์ตูน จบมาไม่นาน จากมอเอกชนค่าเทอมแพงชื่อดังเลยฟิวเจอร์ไปหน่อย
จีเอฟดีอัทยาศัยเด่น น่ารักสดใสมีเสน่ห์น่าคลุกเคล้า



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04:36:45 AM 12 พฤศจิกายน 2019 »

น้องนิดหน่อย
ลับสุดติ่ง!!!!!!!! ไฮโซสาวสวยสั่นๆ!!! พลิกใจจากอดีตพริตตี้มอเตอร์โชว์!!!! การศึกษาดีสูงส่ง!!!! นึกว่าดาราลูกคุณนาย เสน่ห์แรงงงงงส์!!!! ฟิลแฟนจีบกันใหม่ๆธรรมชาติมาก!!! ถึงกับใจละลาย.....หลงอยู่ด้วยแป๊ปเดียวลืมวันเวลาหาทางกลับบ้านไม่ถูก!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
3สัปดาห์ติดๆ ดึกแค่ไหนก็ต้องไปความบันเทิงไม่เคยตก ถึงแม้จะซ้ำมาหลายรอบมากๆเด็กใหม่ก็มีเยอะ แต่ขอบอกว่า ท่วงท่าลีลา ที่ท้าทายเย้ายวน มันทำให้ต้องมาหาเธอ ด้วยการบิ้วที่เน้นการดูดงานรับที่กอดรัดแน่น รับได้ทุกท่วงท่า อันนี้แหละที่ต้องซ้ำๆๆๆถึงตัวจะเล็ก แต่สู้ไม่ถอยนะครับ^^-.,-”   
saw001   

น้องหายไปหลายเดือน พีอาร์ไลน์มาบอกไม่พลาดครับ ไปเลย ขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว แรงดีไม่มีตกอาบน้ำกันวันนี้ สนุกสนาน ฟองสบู่ลื่นปรื๊ดๆ สไลด์ทั้งหน้าทั้งหลังนั่งเก้าอี้หรรษา เสียวกันพอขำๆ มาที่เตียงน้องก็ลุยเลยสงสัยของขาด กินไอติม อยู่นานมาก จะดูดจะอม ดูน้องเค้าเอ็นจอยมากถึงเวลาลุยบ้าง ยังฟิตเหมือนเดิม ได้ทุกท่วงท่า ตอบทุกโจทย์สุดท้ายก็จบกันที่ด็อกกี้ ฟินกันไป อาบน้ำล้างตัวแล้วมานวดให้ต่อ สบายไปทั้งตัว^^-.,-”   
  saw001   

สมัครเป็นแฟนคลับของน้องไปแล้วครับงานตามใจ ไหลสุดทาง เรื่องลีลานั้น เกินจะบรรยายร้องเพลง ได้ทั้งเพลงหวานๆ เพลงร็อค ยิ่งส่งสายตามายั่วตลอดช่วงล่างแน่นหนึบ มีตอดเป็นระยะ อารมณ์มาเต็ม จุดติดง่ายลูกล่อ ลูกชน ออดอ้อน ชวนหลงกันเลยปิดงาน มานวดต่อ คลายเส้นตึงๆได้เยอะ^^-.,-”   
saw001   

size=13pt]มาเติมมมาซ้ำไม่ใช่เดกๆอ่อนใสๆแต่งานเตมงานย้ำรับริงเนื้องานนเบยยยยชิคๆคุลๆจัดไปค้าบบบคะแนนรวมมมมเนื้อตัว7.5เนื้องานนนน8เอาอกเอาใจ 8ฟิลแฟนน8อยากให้ลองงงจษาาต้องโดนดุสักทีเด้อออ^^-.,-”   
Kitkat13 

เจอน้องมา 2 รอบแล้ว เจอทีไรเพ้อกลับมาทุกทีคนอะไรหน้าสวย แต่มุขตลกเยอะมาก ไม่รู้จะฮาไปไหนหน้าตาก็สวยหวาน ไม่นึกว่าจะเจองานบู๊ แถบเอาตัวไม่รอดจาก เฮฮากันเสร็จ มาบทบู๊ น้องเล่นซะผมไปแทบไม่เป็นโดนน้องบิ้ว จนก้นลอยไม่ติดพื้นผมก็หมั่นเขี้ยว ชอบปล่อยมุขฮาดีนะ เลยจับจูบบดปากจนลิ้นพันกันให้น้องพูดไม่ออกเลย อิอิๆ ซะใจ ได้แกล้งคนสวย แต่เหมือนน้องจะไม่แคร์ บดลิ้นกลับมาเฉยเลยผมเลยเปลี่ยนแผน มุดลงล่าง ให้น้องก้นลอยบ้างฟัดกันไปฟัดกันมา เจอน้องขึ้นขย่ม สุดท้ายแพ้น้องจนได้ แพ้แตก หมอไม่รับเย็บเลยใครอยากเจอ สวย หวาน มันส์ ฮา บู๊ นัวร์เหมือนฟัดกับกิ๊ก ต้อง น้องนิดหน่อย เลย^^-.,-”   
Manu2017 

มาย้ำอีกรอบครับงานดีค่อตมีทอนวันนี้นางมากับชุดสีฟ้า เพิ่งมาถึงเลยครับความสดได้ที่งานดีอย่างเช่นเคยยยยยอาบน้ามดีร้องเพลงก้อแจ่มหุ่นเทอตรงเป้กพุดจาก้อชิวๆ. ฟิลโตแล้วรุ้จักตามใจไม่งอแงครับบบคะแนนโดยรวมมมเนื่้อตัว.     8เนื้องาน.     8.5ฟิลร่วม.      9ไฟหน้า.     8.5แนะนำโดยคร่าว. ผิวขาวตัวเลกเซ็กจัดโนตมตามใจใครชอบสไตลนี้ ก้อขอให้ได้ขอให้โดนครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13 

หลังจากเคยขึ้นงานไปครั้งนึงแล้ว  ติดใจน้องนิดหน่อยเลยต้องมาซ้ำใหม่อีกครั้ง  น้องตัวเล็กขาวหมวยนิสัยดีน่ารักขี้อ้อนนิดๆ  จองไว้รอบดึกเปนลูกค้าน้องคนที่สามสำหรับคืนนี้  ขับรถบึ่งถึงร้านแค่ครึ่งชั่วโมงมาก่อนเวลานั่งรอสักพัก  มีลูกค้าเข้ามาอีกพีอาร์เรียกน้องมาโชว์ตัว  เราก็ได้สบตากับน้องๆด้วยกันแต่คืนนี้เหลือสาม  หลังจากลูกค้าลงมาแล้วให้น้องนิดหน่อยชงมะตูมเย็นจ่ายค่าคอร์สเสดชวนขึ้นห้องกันดีกว่า  ตอนก้าวขึ้นตัวเอียงกระแทกกับเสาบันได  น้องนิดหน่อยแซวพี่ยังไม่ได้งานขาอ่อนแล้วหรอ  ไปไหนมาเนี่ย พี่หัวเราะยิ้มกลับไปเพราะเจอน้องคร๊าฟฟฟ  ถ้าดูจากภายนอกน้องตัวเล็กไม่โดดเด่นเท่าไหร่  แต่หลังจากปอกเปลือกจะรู้สึกน้องมีน้ำมีนวล น้องไฟหน้าเกินตัวทรงสวยนุ่มมือ  ผิวพรรณขาวเนียน ไม่ธรรมดาจริงๆ  น้องยังจำพี่ได้หลังจากเข้าห้องเลยขอกอดกันจูบปากแลกลิ้นหายความคิดถึงก่อน  ตัดมาที่เตียงนอนหงายให้น้องบิ้วก่อน  น้องเริ่มจากหัวนมไร่ลงมาเรื่อยๆถึงน้องชายชูชันต้อนรับอยุ  น้องเปิดเกมร้องเพลงสดอย่างเมามันส์เสียวสุดๆ  สักพักพี่ขอเบรกก่อนเดวเขื่อนแตกผลัดกันรุกผลัดกันรับบ้าง  จุดติดของน้องไม่ยากวันนี้จะขอกี่รอบจร๊าาา  เริ่มยลงล่างค่อยๆสร้างอารมณ์ถึงคูหาสวรรค์ที่รอคอย  จับทาสีใช้ลิ้นสอดเลียเข้าถ้ำอย่างเต็มที่  จนน้องเริ่มมีอาการเกรงตัวเสียงครางเริ่มดังน้ำท่วมเต็มปากเต็มมือ  น้องนำหน้าไปหนึ่งน้ำ ชอบดูหน้าตาอ่อนเพลียของน้องตอนเสด  น่ารักไปอีกแบบนึง ขอสรุปแค่นี้ก่อนเพราะต้องทำงานต่อครับผม  ^^-.,-”   
batman2557

เพิ่งเคยเจอครั้งแรกจากการดุตัวตัวเลกน่ารักถุกใจพอควรแต่ขึ้นห้องมา. ปล่อยผ้าผ่อนน้อยๆลงต้องยอมรับหุ่นเค้าดีนะนัน้เข้าห้องน้ามเพลิดเพลินกานต่อน้ำก้ออาบดีมาก. ฟอกเนียนนนนออกมาก้อต้องรีบนัวกานหน่อยยยยยหืมมมมงานดีมีทอนนนนนนมาก อิอิหลงไหลมากๆหุ่นดีมีน้ำมีนวลตัวเลกไฟหน้าแจ่มแจ๋วววววทอนๆๆคะแนนโดยรวมเนื้อตัว.    8.5หุ่นโดยรวม.  9เนื้องาน.     9ความน่ารักเปนกันเอง.  9.5สรุปว่าดีจา^^-.,-”   
Kitkat13

แอบส่องมานาน ได้เวลาก็จองเลยแรกเจอ ตัวเล็ก ผมสั้น หน้าหวานเดินตามขึ้นห้อง บั้นท้ายกลมกลึงถึงห้อง ถอดชุด ที่ซ่อนอยู่ มันเกินตัวตัวมัธยม นมมหาลัยประมาณนั้นอาบน้ำสะอาด เน้นจุดยุทธศาสตร์งานนวด พอประมาณ เน้นที่งานบิ้วน้องเป็นคนซุกซน ทุกซอกทุกมุมซุกไซ้เข้าไปหมด คอยถามตลอดแบบนี้ชอบไหม แบบนี้เจ็บไหมเห็นหน้าหวานๆ ตัวเล็กๆ มันลุยได้ใจปล่อยให้ลุยมานาน จับพลิกกลับจัดการคู่หน้าก่อน เล็งไว้แล้วเริ่มดูด ซาด์วเริ่มมา จุดติดง่ายสัมผัสช่วงล่าง น้ำมา ซาด์วดังขึ้นน้องเสร็จง่าย เสร็จได้เรื่อยๆ พี่เต็มที่เลยน้องนำไปก่อน แล้วก็มาจัดให้จับห่อกล้วย ค่อยๆขยับ ไปเรื่อยจนเสร็จ นอนนวดกันต่อ จนหมดเวลา สบายตัวกันไป^^-.,-”   
saw001

หลังจากทำงานเสร็จเหนื่อยล้า จึงนัดมาผ่อนคลายกับเพื่อน มาถึงร้านพี่ PR ก็จัดน้องๆมาให้ชมกัน ถึงกับเลือกกันไม่ถูกเลย ถกเถียงกันอยู่นานเนื่องจากถูกใจอยู่ 2 คน เหมือนกัน หลังจากตกลงกันได้จึงได้สาวตัวเล็กผมสั้น นิดหน่อย มาน้องได้พาขึ้นเขียงไปถึงห้องน้องได้ทำการปลดเกราะออก อาบน้ำด้วยกันพร้อมกับหยอกล้อกับน้องชาย555ไอเราก้มานอนรอ น้องก้ได้ทำการอาบน้ำเรียบร้อยหลังจากนั้นไอเรานึกว่าจะบรรเลงเลย ป่าวคับ น้องให้นอนคว่ำเด่วจะนวดให้ ใจเย็นๆสิพี่ขาา  น้องถือว่านวดดีเพลินๆเลยพอนวดเสร็จมาเริ่มบรรเลงเพลงกันแล้ววน้องบอกน้องเป็นคนชอบเล่นไข่นุ้ยมาก ดูน้องหื่นมากเวลามองน้องได้ทำการบรรเลงเพลินของน้องเขาล่ะ ไอเราได้แต่นอนเสียว เวลามองลงไปหาหน้าน้อง หน้าเซ็กซี่มากกกทำการบรรเลงไปสักพัก ไอเราขอระบายสีบ้าง ผลัดกันฟินๆไปผลัดกันรุกผลัดกันรับจนน้องพ่ายแพ้ไปเสียก่อน จากนั้นก้มาถึงทีเราพ่ายแพ้แต่ไม่พอ!! น้องนิดหน่อยเล่นน้ำซะเพลินทำให้ไอเราเสียวมากกถือว่าเป็นรอบที่ทอนมากๆๆฟิลลิ่งแฟนให้ 10/10ไฟหน้า10/10ความเซ็กซี่10/10ปล.ต้องไปลอง^^-.,-”   
zeropercent

คืนวันเสาร์เล็งไว้น้องหนึ่งคนแต่เวลาเราผิดกันเลยอด แต่ไหนๆก็มีแผนไปผ่อนคลายเลยไลน์คุยกับพีอาร์แอ้บ้าง  น้องแอ้แน่นำน้องใหม่ชื่อตา"นิด"จมูก"หน่อย" เลยขอเช็ครูปบ้าง  ตาโตจมูกโด่งขาวเนียนน่ารักอ่ะ  แล้วถามน้องแอ้รายละเอียดอีกที บอกว่า b2b งานบู๊ พอได้นิดหน่อยบ้าง  โอเครเลยไปจัดนิดหน่อย ถึงร้านทักทายกับพีอาร์นิดหน่อยจ่ายค่าคอร์สเบาๆนิดหน่อย  ตามน้องขึ้นห้องไปเลย ถึงห้องเล็กสองห้องถามพี่ชอบห้องไหน  พี่ตอบตามใจที่น้องชอบเลย หลังจากเข้าห้องเรานั่งคุยกันทำความรู้จากซะนิดหน่อย   น้องนิสัยน่ารักชอบแกล้งและพูดเล่นตลอด  สักพักเริ่มชินเรากอดกันและช่วยกันปลดกระดุมละกัน  หลังจากเปล่าเปลือยทั้งคู่ดูเงาในกระจก น้องถามว่าทำไมพี่ขาวกว่าน้องอีก หนูไม่ยอมไม่ยอมแพ้ค่ะ ส่วนอาบน้ำน้องอาบให้ตามปกติสะอาดทุกมุมซอกเลย ตัดมาที่เตียงให้น้องนวดหลังก่อน สบายดีแต่น้องยังไม่เก่งเท่าไหร่แต่เราก็ไม่เน้นนี่นะ  พลิกตัวนอนหงายน้องเริ่มบิ้วตัวและชักให้  :002:สักพักขอให้น้องเบรกก่อนพี่ขอเปนฝ่ายรุกก่อนนะๆ สบตาและแรกลิ้นกับน้องฟิลจริงๆ ไล่ลงมาถึงภูเขาเนินสูงกำลังดีทั้งเลียทั้งบีบก็จัดไปนิดหน่อย  ค่อยๆเลียลงมาถึงหน้าถ้ำ โอโหแม่เจ้าผืนหญ้าปกปิดปากถ้ำอย่างทึบแต่ไม่รกมาก ชอบจริงๆจับทาสีอย่างเมามันส์ น้องเริ่มมีเสียงครางนิดๆออกมาและปากถ้ำก็เริ่มแฉ่ๆ  ลิ้นร้อนเลยเลียถูไถเข้าไปคูหาสวรรค์  แถมบีบนมสองเต้าเพิ่มความเสียวเรื่อยๆ  สุดท้ายน้องสะดุดตัวเสียงลั่นแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ  รอน้องฟื้นตัวสักพักน้องเลยขอคืนบ้าง น้องโก้มหัวลงไปจับไมค์ร้องเพลงสดๆ  ชอบมองน้องๆเลียและอมน้องชายของเราอย่างเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ใช้ท่า wot คร่อมตัวให้น้องชายถูไถไหลลื่นกับปากถ้ำของน้อง  ต่ออีกชักเว่าจนทนไม่ไหวจบไปหนึ่งน้ำเหมือนเช่นเคย ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดการบ้านครั้งนี้นะครับ สรุปงานน้องนิดหน่อยไม่นิดหน่อยนะจร้า^^-.,-”   
batman2557


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04:47:00 AM 12 พฤศจิกายน 2019 »

น้องนมหวานD530
พนักงานขายเสื้อผ้าในห้างสรรพสินค้ามีชื่อเสียง
ผิวพรรณดีรูปร่างสูงอวบเล็กน้อย ลุคเรียบร้อยมาก
พกความเกร็งเขินเล็กๆน้อยๆนิ่งๆผสมความน่าร็อคพร้อมสอย
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ไม่ได้ลองเด็กใหม่มานาน วันนี้ถึงเวลาลองของใหม่หน่อยน้อง d530 แกะกล่องเลยครับ ใหม่ๆสดๆ จองแบบชิวๆดูจากโปรไฟล์แล้วมีน้ำมีนวล หุ่นดีแจ่มแน่นอนครับถึงร้านเจอน้องตัวจริง โอ้ สูงอยู่นะ มีเกือบๆ 170 แน่ๆเอวคอด มีสะโพก เดี๋ยวไปดูต่อที่ห้องละกันถึงห้องก็คุยกันก่อนให้คุ้นๆกันหน่อย น้องคุยเก่งมากครับชวนคุยตลอด น่ารักดีครับ มาสำรวจกันดีกว่าเวลานี้หน้าตาน้องออกหมวยๆหน่อย ถอดชุดออกมางานดีมากนมสวย ขนาดกำลังดี เอว สะโพกมาครบเลยเนียนตามาก น้องสาวขนเรียบๆสวยครับ สะอาดตาเลยมาอาบน้ำกันครับ อาบน้ำดีนะครับ ถึงขั้นลงไปถูขาให้ด้วยผมบอกไม่ต้องขนาดนั้น ขาพี่ถูเองก็ได้จ้าาาาน้องตั้งใจทำงานดีครับ เทคแคร์ดีมาก อาบเราเสร็จก็อาบน้องต่อ ผมไปรอที่เตียงไม่นานน้องก็ออกมาหรี่ไฟนิดนึงนะคะ น้องเขิลๆอยู่ ผมไม่ซีเรื่องแสงสว่างก็แล้วแต่น้องเลยจ้ะจัดไปครับ มานวดให้ก่อนดีมากเอาว่าหลับได้สบายเลย พอเคลิ้มได้ที่น้องบิ้วก่อนครับเสียวดีครับ ลิ้นดี ผมขอดูดบ้างจุกกลม นมเเน่นมากครับของเเท้ เนื้อตัวเนียนทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย ไล่ไปถึงช่วงล่างสวยจริงครับ น้องถึงฝั่งก็สลับมาดูแลผมต่อจะเรียบร้อยสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆหน่อย น่ารักดีครับ 9Gf 10 นะสำหรับผม ชอบครับแบบนี้อาบน้ำ 10หุ่นดี สวย 10นวด 10 สบายมากโดยรวมสำหรับผมชอบเลยครับ เหมาะเป็นตัวเลือกในใจอีกคนของผมเลย ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะคร้าบบ [
color=red] mrdude


”     ติดใจครับน้อง d530 ถึงใจแบบนี้ต้องไปซ้ำอีกรอบครับน้องก็ยังจำผมได้ เพราะผ่านมาไม่กี่วัน มีแอบแซวว่าไหนว่าไม่มาแล้วไงคะแบบนี้ต้องจัดแล้วหละ ขึ้นมาถึงห้องนัวก่อนเลยครับ กอดจูบลูบไล้กันพอได้เรื่องก็อาบบน้ำกันหน่อย งานดีเหมือนเดิมตั้งใจ คุยเก่ง อาบสะอาดตามสไตล์ก็ต่อในห้องน้ำเลยแล้วกัน มาขนาดนี้แล้ว น้องบิ้วให้มีบอดี้เสียวๆในหน้องน้ำด้วย จุกตั้งๆบอดี้หน้าอกกับแผ่นหลังผมมืออ้อมมาเล่นกับน้องชายเราได้อารมณ์ดีครับ เหมือนอาบบน้ำกับแฟนเด็กๆมาต่อที่เตียงน้องชอบบริการครับ เธอบอกขอนวดให้ก่อนพี่ทำงานมาเหนื่อยๆนวดดีมากครับ ถ้าใครชอบมีสบายตัวมากครับ ผ่อนคลายมากๆเลยกำลังเคลิ้มเลยน้องก็บิ้วต่อเนื่องเลยครับ เสียวเหมือนเดิม งานละเอียดครับที่ผมติดใจกลับมาซ้ำคือหุ่นน้องโคตรดี งานดีมากๆ นมสวยดูดทีมีสั่นไปทั้งตัวครับอารมณ์น้องเตลิดง่าย กระตุ้นหน่อยๆเครื่องติดเเล้ว สั่นๆเกร็งๆ ลีลาดีครับช่วงล่างสวยมากแน่นสนิท แอบทาสีให้หน่อยมีสะดุ้ง ครางเสียวซะดังหลังจากนั้นน้องก็จัดให้ผมดีงามเหมือนเดิมครับ ทอนเต็มๆคุ้มค่ามากน้องน่ารักเอาใจเก่งครับ คุยเก่ง ตั้งใจทำงานมาก ใครไปหาน้องก็ดูแลน้องด้วยนะครับสรุป ดีหมดครับ หุ่นดีมากนมสวย เอวคอดgf 10 เต็มๆ ฟิวแฟนเลยครับอาบน้ำ 10นวด 10ต้องลองไปหาน้องดูกันเองครับ ขอบคุณส่วนโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ



บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.494 วินาที กับ 26 คำสั่ง