Ads
 12:28:02 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นางแบบถ่ายแบบเสื้อผ้าโชว์พร้อมขาย หุ่นลงตัวรูปร่างโดนได้โดนดีน่าฟัดน่าหม่ำ+23สาว  (อ่าน 2026 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:46:44 PM 14 มกราคม 2020 »

น้องD621
[/b นางแบบถ่ายแบบเสื้อผ้าโชว์พร้อมขาย หุ่นลงตัวรูปร่างโดนได้โดนดี น่าฟัดน่าหม่ำ ยิ้มแย้มอัทยาศัยดี งานตั้งใจพร้อม
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:47:42 PM 14 มกราคม 2020 »

น้องD621
[/b นางแบบถ่ายแบบเสื้อผ้าโชว์พร้อมขาย หุ่นลงตัวรูปร่างโดนได้โดนดี น่าฟัดน่าหม่ำ ยิ้มแย้มอัทยาศัยดี งานตั้งใจพร้อม
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:51:41 PM 14 มกราคม 2020 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:52:54 PM 14 มกราคม 2020 »

♥ น้องลูกหว้า ♥
ทีเด็ดเด็กน้อยเฟรชชี่ปีหนึ่ง!!! มอมีชื่อ สวยน่ารัก สูงเพรียวบาง ตาใสแบ๊ว ลุคเรียบร้อย
ใส-สด-ไม่เป็น ไม่เคยมีแฟน!!! ตามใจได้หมด วัยเรียนรู้หาครูเพื่อพัฒนา



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"วันนี้น้องๆเยอะครับแต่ผมก็เลือกแบบฝืนความรู้สึกตัวเอง น้องลูกหว้า ตัดสินใจเลือกมา เอาวะต้องลองซะหน่อยเปลี่ยนบรรยากาศและรสชาติมั่งอิอิ  แล้วเราก็ขึ้นห้องไปดูงานกัน พอมาถึงห้องก็อาบน้ำกัน อาบน้ำปกติครับผมก็พยามชวนน้องคุยแต่เหมือนน้องไม่อยากคุยงั้นผ่านเราก็มาดูงานกันเลยดีกว่าผิวพรรณธรรมดาครับ ไม่เนียนเท่าไหร่ น้องอวบๆหุ่นกำลังแน่นดีงานบอดี้หลังก็โอเครนะครับงานบิ้วข้างหน้าก็ใช่ได้แต่ผมควติดเรื่องอัธยาศัยอย่างเดียวขนาดโหลดซีดีมาใช้ด้วยนะครับผลรวมให้กลางๆครับไม่ค่อยมี gfเท่าไหร่แต่สำหรับคนอื่นผมไม่ทราบนะครับอาจจะดีก็ได้ ไปแระ แบบไม่ทอน-.,-”   
   

"พีอารแนะนำมาครับเจอแล้วจำได้น้องออกแนวเซกซี่ผิวเหลืองผอมลงด้วยตูมๆเหมาะมากสำหรับคนชอบเซกซี่ตุมๆบุมๆอาบน้ามฟินด้วยนะครับน้องใช้ไฟหน้าคลอเคลียนัวเนียถูไถกานเพลินออกมาก้อบอดี้กานต่ออีกลีลาไม่ธรรมดาฟิลร่วมก้อออเคเบยแต่น้องไม่บุ๊มากท่าวไรนะครับเหมาะกับพี่ๆที่เปนแนวบุกมากก่ารับฟินพอประมาน ผมก้อไม่ได้บุกมากไครลองบุ๊แล้วฟีดแบคที่นะครับผมว่าน่าจะเจบยุ่ อิอิคะแนนโดยรวมหุ่น           8เนื้อตัว.    7เอาใจ.       7อาบน้าม.    8งานบิ้ว.       7.5คะแนนโดยรวมตามคหสตครับ ไครชอบสาวผิวเหลือง เซกซี่ๆ เสียงแหบนิดๆ ลองดูได้ครัช แนะนำว่าบุ๊เองน่าจะดี-.,-”   
Kitkat13 

 "การบ้านเด็ดๆ!!! น้องลูกหว้า ที่Lovely Spa ถนนหทัยราษฏร์ มีนบุรีไปมาหลายครั้งแล้วครับ สำหรับที่ lovely spa น้องๆที่นี่น่ารัก มี class กันทุกคนครับ ปกติไปดึกๆ ครั้งนี้จังหวะดีตอนเที่ยงพอดี ร้านเพิ่งเปิด กะว่าแวะไปดูนางฟ้าทั้งหลายซักหน่อย ไม่แน่ใจว่าน้องๆเข้ามาเยอะหรือยัง ประมาณเที่ยงนิดๆก็ถึง เดินเข้าไป PR สาว ต้อนรับเป็นอย่างดีเช่นเคยครับ บอกน้องๆเพิ่งทยอยมาตอนนี้มาแล้วพร้อมรับงาน 3 คน ในใจผมคิด ขอดูก่อนละกัน ถ้าไม่ถูกใจก็ไปตั้งหลักก่อน วันหลังมาใหม่  แล้วก็ให้น้องๆมาโชว์ตัวทีละคน *ไม่อนุญาต#05*ะเชะครับ!!! ถูกใจน้องลูกหว้า คนนี้ล่ะ ร้องเพลง ใช่เลย... น้องลูกหว้าอายุ 19 หุ่นสูง เพรียว ขายาว หน้าตาใสๆ น่ารักๆ สเปคผมเลยครับ ผิวไม่ถึงกับขาว แต่ดูสะอาดสะอ้าน จ่ายค่าเมื่อยแล้วก็ตามน้องไปทันที ถึงห้องคุยกับน้อง น้องเขาแบบขี้อายหน่อยๆ เขินนิดๆ เรียบร้อย คุยยังไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ยิ้มทีใจละลายเลยครับมาถึงอาบน้ำ อาบเสร็จเช็ดตัว แล้วน้องก็ให้นอนคว่ำนวดให้ มีนวดหลัง ขา  เพลินดีครับ ดูลีลาน้องน่ารักดี นวดไปนึดนึงผมเลย ให้น้องถอดผ้าขนหนูที่ห่มออก เห็นเรือนร่างแล้วถูกใจมากครับ หน้าอกกำลังดีไม่แฟบ กลม แน่น!!! แต่งตึงวัยสาวเอ๊าะๆ หุ่นดีมากกกก ไม่มีหน้าท้อง ไม่ผอมแบบเห็นซี่โครง สูง เพรียว ลูกคลำเนื้อตัว แน่นไปทุกสัดส่วน น้องเขาน่ารักครับ ไม่มีขัดใจ ไม่ห้ามโน่นนี่ ไม่หวงตัว มีอารมณ์ร่วมดีครับ คราง คลอๆเบาๆสรุป โดยรวมกับน้องลูกหว้า น่ารัก ตามใจ ใสๆ ไม่งอแง อารมณ์เด็กๆยังไม่ค่อยเป็นงานก็น่ารักไปอีกแบบครับ ใครชอบแนวใสๆ สดๆใหม่ๆ แนะนำรีบนะครับ-.,-”   
nasgusto

"วันว่างๆไม่มีธุระก็เป็นต้องนึกถึง ที่นี่ lovely spa เข้าไปวันนี้มีมาสะดุดนัองลูกหว้าเพราะน้องดูเด็กๆอยู่เรยยไม่เจอแบบนี้มานานเลยต้องขอจัดซะหน่อยขึ้นไปในห้องพอได้พูดคุยก็รู้เลยว่าน้องใหม่มากๆยังไม่ค่อยเป็นงานน้องออกจะเป็นคนขี้อายครับต้องค่อยๆคุยให้หายเกร็งกลายเป็นว่าอยากได้แบบไหนก็บอกน้องเขาไปนองก็ดีครับทำตามอย่างไม่งอแงแต่อย่ามากเกินไปนะครับสงสารน้องเขาถึงเรื่องงานอาจจะยังไม่ค่อยเก่งแต่สิ่งที่น้องมีค่อความสาวเนื้อแน่นอกเต่งตึงอกสวยครับได้อารมณ์แบบใสๆเด็กๆเลยถ้าใครขึ้นด้วยก็ต้องใจเย็นๆถนอมน้องเขาหน่อยนะครับถ้าชอบแบบใสๆเด็กๆก็จัดไปเรยยไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

"ทำงานมาเหนื่อย ต้องหาที่ผ่อนคราย ยืดเส้นสักหน่อยระหว่างทางกลับบ้าน ผ่านร้าน lovely spa  ร้านประจำก็ลองเลี้ยวรถเข้าไปดูซักหน่อยว่ามีใครมาใหม่บ้างเลือกไปเลือก มาเลือกไม่ถูก น้องมีให้เลือกหลาย คนพีอาร์เค้าแนะนำน้องลูกหว้าสวยหุ่นดีน่าฟัด OK เลยครับ ไฟหน้าใหญ่พอดีมือขึ้นห้องน้องบอกรอแปปนึงนะคะน้องไปเตรียมของเอาน้ำ ไม่นานก็ขึ้นมา น้องพาไปอาบน้ำ อาบน้ำดีครับมี ถูหลังด้วยนมด้วยต่อที่เสียงน้องนวดสะสบายตัวเลย กดจุด บีบนวดดีครับบิ้วด้วยนมกับ  จัดเต็ม เสียวสันหลังวาปมือเราก็ อยู่ไม่สุข ขอจัดเต็มน้องบ้าง นัวมันเลยเสร็จยกแรก เวลายังพอมีเลยจัดยกสองต่อ เสร็จปาย 2 น้ำสบายตัวหายเหนือยเป็นปลิดทิ้งเลย-.,-”   
pitchor


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:53:38 PM 14 มกราคม 2020 »

น้อง(D454)แจกัน
เด็กน้อยสดใสน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งหวานคม มีเสน่ห์ ร่าเริง ขี้เล่นเป็นกันเอง ความตั้งใจพร้อม ฟิลแฟนฟิลเด็กจัดให้ได้เลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [/size][/font][/color][/b]
”    บ่ายวันหยุดมีไลร์ทักไปไลร์ร้านนั่นเอง  มีน้องใหม่มาD 454 มาช่วยเทรนด้วยว๊าวไม่ควรพลาดถึงร้านมาโชว์ตัวน่ารักดีครับสาย C เด็กขยันสมควรสนับสนุน น้องยังขัดเขินยุครับต้องใจเย็นและเป็นกำลังใจมองในแง่บวก คิดซะว่าพี่ดปนแฟนนคนนึง น้องก็ผ่อนคลายและเริ่มกิจกรรมอาบน้ำร่วมครับ ก็โอเคสักวันน้องถ้าอยู่คงเก่งแน่  บนเตียงอ่า..ยังตื่นเต้นกันยุ พาลเราประหม่าไปด้วยสุดท้ายคือทำเองไหลลื่นครับ ตั้งชงตบ ฟิลธรรมชาติ  ครับ ฟิตแน่น หนึบร้องกันเสียงหลง  และแล้วเขื่อนประเทศลาวก็แตกเอ่อท้นมามีนบุรีทันที โอ้วขาสั่นเลยเรา  มาลองเอวครับร้องตัวเล็กน่ารัก ขนาดกระทัดรัด ไม่โนตม   โดยรวมแล้วใครชอบแกล้งเด็กคงสมใจ อิ่มครับ   มีซ้ำแน่ๆ ฝีมือยังไม่แจ่มแต่ตรงนั้นจัดโอ้ว ขอบคุณทางร้านครับที่แนะนำ cpm2000

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:54:09 PM 14 มกราคม 2020 »

 
น้องแฟนต้า(แทยอน)
"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

ไม่เคยเลยจริงๆ ซ้ำสองวันเดียว เพราะแรงผผมหมดก่อนแต่ แต่ น้องแฟนต้า นวดเป็นจ้า บอกเลยว่าสบายมาก ฟินสุดๆนวดจา นวดตัวแบบอาโรม่าเลย ดีอะ แล้วรอบสองนี่พีคมากเพราะได้รับการนงดเพื่มแรฃมาได้เยอเ เีกว่ารอบแรกอีก บอกเลยว่าสุดๆ เรื่องหุ่นการบริการดี บิ้วระดับเทพ เรียกว่าร้องเสียงหลงเลยผมนี่ ยิ่งเราร้อง น้องยิ่งชอบฟินแบบสุดๆ ตัวหอม บรรยากาศดี นวดเี 10/10 ไปอีดคนใครชอบสายนวด และงานดี บิ้วดี บอกเลย คุ้มแฟนต้า เลิฟลี่ 10/10-.,-”   
battleboom   
เข้าไป Lovely โทรจองน้องที่เคยเจอแต่ห่างหายไปนานคือ น้องแฟนต้า เข้าไปถึงปรากฎว่าน้องติดฝนยังมาไม่ถึง เลยถือโอกาสนั่งดูรูปน้องๆกับ PR ใจดี เดี๋ยวนี้น้องๆเยอะมาก เลขวิ่งไวมาก นั่งดูไปเรื่อยๆน้องแฟนต้าก็มาถึงพอดี ไม่ได้เจอกันนานน้องผอมลงนิดหน่อย น้องแฟนต้าหุ่นดีออกแนวเซ็กซี่ ไม่ใช่สไตล์หวานๆ ผิวก็ไม่ได้ขาวจั๊วแต่ไม่คล้ำขึ้นมาที่ห้องเราก็เริ่มจากการอาบน้ำกัน เพราะต่างคนต่างเพิ่งเดินทางมาเหนื่อยๆ งานอาบน้ำน้องเค้าสะอาดมากๆครับ สะอาดกว่าอาบเองแน่นอน ทำความสะอาดให้ทุกซอกทุกมุม พออาบเสร็จน้องก็เริ่มจากนวดให้ น้องมีฝีมือการนวดอยู่บ้าง น้ำหนักมือใช้ได้เลย ทำเอาหายเมื่อยไปได้เลยจากนั้นน้องก็เริ่มลุยด้วยปากและลิ้น ลีลาของน้องเค้านี่ผมรู้อยู่แล้วว่าไม่ธรรมดา งานนี้น้องสามารถปลุกให้ตื่นได้โดยไม่ต้องสัมผัสที่จุดนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว แถมเป็นการบุกอย่างต่อเนื่องนานนับสิบนาที เล่นเอาผมตัวเกร็งตลอด สักพักน้องก็กระซิบถามเบาๆว่าผมจะรุกบ้างไหม แต่ด้วยอารมณ์เพลินบวกกับติดใจในลีลา ผมจึงปล่อยให้น้องเค้ารุกอย่างเต็มที่ น้องก็บรรเลงสุดฝีมือ จนกระทั่งผมทนไม่ไหวต้องลุกขึ้นมาขอลุยเพื่อชะลอจังหวะ น้องเองก็เริ่มหมดแรงพอดี ผมก็เลยถือโอกาสลุยรวดเดียวจบไปเลย นับว่าฟินมากๆน้องแฟนต้า ครบเครื่องถูกใจสายบู๊แน่นอนครับ-.,-”   
kujakusan 

  สองวันก่อน เห็น line แจ้วว่า  น้องแฟนต้า เข้ามาทำงานสอบถามได้ความว่า  ถ้าพี่จอง น้องจะเข้า ถ้าไม่จองคงไม่เข้าแบบนี้ ต้องจองครับ จองไว้เวลา 17.30 น.ไม่เจอน้องแฟนต้า มานานหลายเดือน  เจอกันครั้งแรกวันนั้นน้องยังคงน่ารักเหมือนเดิม ...หุ้นดี ขาเรียวสวยขาว....ยิ้มน่ารักน่ากอด มีเสนห์ .....ถึงห้อง น้องดูและอย่างดี จุ๊บๆๆ  ทักทายกันก่อน น้องบริการถอดเสื่อผ้า กางเกงให้ พร้อมจุงมือเข้าห้องอาบน้ำเหมือนที่เขียนบอกไว้ ในหัวข้อการบ้าน นั่นแหละครับงานน้องแฟนต้า  ดีทุกอย่าง  อาบน้ำให้อย่างดีงานนวด  นวดเก่ง ได้ทั้งนวดแผนโบราณ  นวดน้ำมันอโรมางานนัว งานบิวล์...ลงลิ้นทุกตารางนิ้วของร่างการ ต้นคอถึงปลายเท้าได้แต่นอนรับความเสียว อย่างเดียว ...ยิ่งเสียว  น้องยิ่งแกล้ง...แงแงงานขึ้นบนขย่ม เป็นจุดเด่นน้องแฟนต้า ขย่มล่าง พร้อมจุ๊บหัวนมไปพร้อมๆๆกันเสียวล่าง เสียวบน....ทนไม่ไหว พลิกกลับเล่นเองบ้าง....สุดท้าย สบายๆๆ กัน ทั้งน้องชายตัวเล็กและน้องสาวแสนสวย.....จบภารกิจ  ยังพาไปอาบน้ำ  และให้นอน พร้อมนวดต่ออีก จนหมดเวลา.....แบบนี้ เรียกว่า...น้องบริการคุ่มค่า ทุกนาที่   อ้อ อย่าลืม ให้ทิป น้องหนักๆๆหน่อยนะครับแนะนำครับ น้องแฟนตา ลองซิครับ   สักครั้งแล้วจะติดใจ ...ประกันครับ-.,-”   
somsakbest 

  ฝนก็ตก ไปร้านประจำแบบเหงาๆ วันนี้น้องมาเยอะลูกค้าก็เยอะเช่นกัน แต่โชคดีครับวันนี้เจอน้องแทยอน ว่ะนานๆน้องจะมาซักที ขอดูตัวแล้วตกลงปลงใจเลยครับ  นั่งรอน้องไม่นานก็ได้เวลาขึ้นห้อง ตัวเล็กๆ คุยเก่งๆ งานจะดีไหม๊น้า   มาที่ห้องเดินขึ้นชั้น 3 หอบสิครับ แก่แล้ว ชวน้องนั่งพักก่อน แล้วค่อนชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำนี่ดีมากๆ ครับ ใส่ใจทุกจุด คิดว่าวันนี้คงจะทอนแน่ๆ น้องไม่ขาวมาก ไฟหน้าแท้ ขนาดพอดี บีบสนุก แถมไม่หวงด้วย   น้องถามนวดก่อนเนอะ เราไม่รีบก้เลยตามใจ น้งนวดดีนะครับ ก่อนที่จะไม่ไหวแล้ว ของานบิ้วเลยแล้วกัน ชอบแบบไหนค่ะ   ผมก็บอกจัดมาเลยครับ โหว.. งานบิ้วบันเทิงมากๆ  เอวนี่ลอย มีผ่อนหนักผ่อนเบา ฟินสุดๆ ครับงานวันนี้ นานๆ จะมีแบบคลิ๊กๆ กันซักที  ก่อนที่จะให้น้องปิดเกมส์   สบายตัวกันไปครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีงานฟินจริงๆครับวันนี้ ชอบๆ ขอบคุณคุรแหม่มด้วยนะครับ ส่งของดีมาให้ตลอดเลน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผุ้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  -.,-”   
Micro_t   

ไม่เจอกันนาน เช็คไลน์น้องเข้าร้าน ไม่ยอมพลาดจองทันทีถึงร้านน้งออกมารอรับ ชำระเงินขึนห้องเลยจะรออะไรถอดเสื้อผ้าออกมา ขาวเนียนเหมือนดิมจุกสวยๆ น้ำตาลอ่อนเข้าอาบน้ำ ล้าง ขัด ถู ทุกซอกทุกมุม เสร็จก็มานอนรอเริ่มจากนวดขาน้ำหนักดี มีเฉี่ยวชน ให้พอเสียวเป็นระยะพอเริ่มเคลิ้ม ก็เริ่มลงลิ้น จากบนลงไปช่วงล่าง มือผมก็เอื้อมไปสัมผัสน้อง จับปีกผีเสื้อ วนไปมา จนเริ่มฉ่ำๆบิ้วกันอยู่นาน จนเต็มพิกัด งัดของออกมา ใส่กันไปท่าไหน แบบไหน มาได้หมด ไม่งอแง จนเสร็จภารกิจล้างตัวกัน มานวดให้ต่อ สบายตัวก่อนแยกย้ายนานๆเข้าที ต้องจองถึงเจอ นะครับ -.,-”   
saw001
หลังจากเคลียร์ธุระในบ่ายวันอาทิตย์ ก็เลยถือโอกาสเข้าไปแวะที่ lovely คราวนี้เจอแต่น้องที่ไม่เคยขึ้นด้วย แต่บังเอิญเจอน้องคนนึงเพิ่งเข้ามาพร้อมกัน แถมตอนเข้ามาน้องเค้าสบตายิ้มให้รู้สึกถูกชะตาก็เลยเลือกน้องเค้าเลย น้องแฟนต้าขึ้นมาที่ห้องน้องเค้าก็ชวนคุยระหว่างถอดและตอนอาบน้ำไปเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่าน้องเค้าไม่ได้อยู่กรุงเทพ เข้ามาที่นี่แค่เป็นครั้งคราว วันนี้มาธุระก็เลยแวะเข้ามา ทำรอบเดียวแล้วก็จะกลับแล้ว ถอดเสื้อออกมาน้องเค้าหุ่นดีมาก สัดส่วนกำลังดี ผิวขาว ที่สำคัญน้องดูเป็นคนที่เอาใจใส่กับงานมากๆ (จริงๆน้องๆที่นี่นิสัยดีเกือบหมด เท่าที่เคยเจอ) อาบน้ำให้เราสะอาดไปทั้งตัว พอเสร็จกลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มนวดตัวให้เบาๆ น้องนวดเป็นนะครับ น้ำหนักมือไม่หนักมากถ้าคนชอบนวดจริงจังอาจจะรู้สึกว่าเบาไป พอนวดได้สักพักให้คลายเส้นน้องเค้าก็เริ่มบิ้วท์ งานบิ้วน้องเค้าก็สุดติ่งมาก ทั้งลิ้นและมือ จู่โจมอย่างต่อเนื่อง เล่นเอาเกร็งตลอดเวลา สักพักน้องก็บอกให้ผมขึ้นบ้าง ให้ผมได้มีโอกาสชิมความหอมหวานจากตัวน้องเค้า พอสักพักน้องก็ขอรุกบ้าง งานน้องไม่ใช่สายบู๊ดุดันแต่บอกได้เลยว่ามาอย่างต่อเนื่อง  หลังจากนั้นน้องก็บุกตลอดจนกระทั่งหมดแรงไประทับใจน้องมากๆครับ แถมตัวน้องเองก็ดูสนุกกับการทำงาน เอาใจใส่เราดีมากๆ เสียดายที่น้องไม่ค่อยเข้า เป็นอีกคนที่ถ้าเจอแล้วแนะนำให้จัดได้เลย ไม่มีผิดหวัง -.,-”   
kujakusan 

คืนนนั้น น้องแต่ตัวแบบธรรมดา ดูสายงามตามแบบฉบับ สาวสมัยใหม่กางเกงขายาว..ลวดลายสวยมาพร้อมเสื่อสีขาว...อากาศหนาวๆๆ แบบนี้แต่งชุดวาบหวิว  สงสัยหนาวตายก่อน..หรืออาจจะไม่สบาย มาทำงานไม่ได้หลังจากเตรียมอุปกรณ์ เรียนร้อย  น้องเรียกพาขั้นห้องยังจำเสียงพูดที่แสนหวานได้  ไม่ลืม...พี่ค่ะ เชิญค่ะ...และเดินนำหน้า เข้าห้อง VIP ชั้นสองปิดประตูห้อง  ...ขออนุญาติ น้องแทยอยกอดก่อนเลย  พร้อมจุ๊บเล็กๆ ที่แก้มทั้งสองข้างดีใจจัง...วันนี้ ได้กอดนางฟ้า อันเป็นที่รักแล้วพี่ค่ะ  อาบน้ำกันค่ะ.... ลีลาอาบน้ำ เน้นอาบสะอาด..มีเล่นเสียวแกล้งน้องบ้างนิดหน่อย.......บรรยากาศเหมือนเป็นแฟนกัน  สุขกาย  สบายใจ...จริงๆๆๆกลับมาต่อที่ เตียงนอน...คืนนี้มีเวลาเต็มๆๆ  ถึงสองชัวโมงชัวโมงแรก เล่นเสียวกัน ตามประสางานนวด kapooได้อารมณ์ความรู้สึกที่สุดยอด กลิ่นกายที่หอม นิ่ม  นุ่มนวล....ไม่ผิดหวังอาบน้ำ ล่างตัวอีกครั้ง  กลับมาต่อ ชัวโมงที่สอง...ชัวโมงนี้ เน้นนวดตัวอย่างเดียว ...น้องบอก เดี่ยวนวดให้พี่ หลับสบายๆๆเลยฝีมือนวด ไม่แพ้หมอนวดแผนโบราณเลย  แต่ได้ บรรยากาศ  ตรงที่ เนื้ออุ่นๆๆ ได้สัมผัสกันและกันทั้งนวดหน้า  นวดหลัง...นวดจบ สบายตัว เอ๋ นั่น อะไร  พี่ค่ะ  น้องตัวเล็กของพี่ ตื่นอีกรอบแล้วไม่ทันได้ตอบคำถามอะไร....น้องแทยอย เริ่มบรรเพลงรักอีกครั้งไม่นานก็สุขสมอารมณ์รัก.....สบายกันไปอีกรอบ  ทั้งพี่ ทั้งน้อง...................ขอบคุณครับ  นางฟ้่าแทยอย  ที่มอบ....ความอบอุ่น อุ่นกาย อุ่นใจ  อุ่นอารมณ์เสียว.....ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:54:44 PM 14 มกราคม 2020 »

♥น้องนิดหน่อย♥
ลับสุดติ่ง!!!!!!!! ไฮโซสาวสวยสั่นๆ!!! พลิกใจจากอดีตพริตตี้มอเตอร์โชว์!!!! การศึกษาดีสูงส่ง!!!! นึกว่าดาราลูกคุณนาย เสน่ห์แรงงงงงส์!!!! ฟิลแฟนจีบกันใหม่ๆธรรมชาติมาก!!! ถึงกับใจละลาย.....หลงอยู่ด้วยแป๊ปเดียวลืมวันเวลาหาทางกลับบ้านไม่ถูก!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
อยู่บ้านนั่งดูทีวี ไม่ค่อยมีอะไรดู ไปหาอย่างอื่นดูดีกว่า line ติดต่อที่ PR Lovelyspa ถามหาน้อง ๆ ที่ว่าง ได้น้องนิดหน่อย
มาดูแล PR บอกน้องสายลุยนะ เจอน้องแล้ว OK ผ่าน คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เสร็จแล้วตามน้องขึ้นห้อง นั่งคุยกันสักพัก น้องชวนอาบน้ำ หน้าอกหน้าใจ OK เลย อาบน้ำตามมาตรฐาน อาบเสร็จ ตามสเตป นอนคว่ำให้นิดหน่อยนวด นวดสักพักได่เวลาเริ่มงานนอนหงายให้ร้องบิ้ว มีบ๊วบสดด้วย ฟินจริง ๆ สักพักน้องใช้เยลกับน้องชาย สยิวจริง ๆ ผลัดกันรุกและรับ จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงได้แวะ Lovelyspa อีก น้อง ๆ แล้วแต่ PR แนะนำ ไม่ผิดหวังจริง ๆ Bye ไว้แวะไปใหม่นะ^^-.,-”
   
ato56 


การบ้านค้างส่ง วันนั้นเมื่อยๆ เลือกน้องนิดหน่อย แว็ปแรกที่เห็น หน้าคล้ายดารานางร้ายเซ็กซี่ดังช่องหนึ่ง น้องตัวเล็กผิวขาวผมสั้น ขึ้นห้องน้องดูหื่นๆ ฟิวส์ร่วมดีมาก น้องจู่โจมก่อน ตั้งแต่ยังไม่ถอดเสื้อ เล่นเอาเสียวไปทั้งตัว ชวนน้องไปอาบน้ำก็สะอาดดี ต่อมาที่เตียงน้องก็ไล่เลียงไซ้รทั้งตัว มีท่าเหมือนขึ้นคร่อมพร้อมถูไถก่อน ที่จะสาวมือน้องชายจนหมดแรงคายพิษออกมา.. ^^-.,-”   
PTjojo 
ผมได้ดูและหาร้านมาหลายที่แล้วในระแวกมีนบุรี หทัยราษฎร์ชอบร้านที่สุด ทั้งบริการและคุณภาพของน้องจัดได้ว่าสบายตัวกันที่เดี๋ยว ส่วนตอนนี้มาถูกใจน้อง "นิดหน่อย"ตัวเล็ก ใจดี ตามใจ มีของครบ ฟินทุกรอบ ใครชอบทรงแบบนี้จัดมาสักครั้งจะไม่ผิดหวังเพราะรู้ว่า ทุกคนชอบอะไรที่คุมค่า คุมราคากันทุกท่านครับ มากัน...... ^^-.,-”   
murinhohihi 
3สัปดาห์ติดๆ ดึกแค่ไหนก็ต้องไปความบันเทิงไม่เคยตก ถึงแม้จะซ้ำมาหลายรอบมากๆเด็กใหม่ก็มีเยอะ แต่ขอบอกว่า ท่วงท่าลีลา ที่ท้าทายเย้ายวน มันทำให้ต้องมาหาเธอ ด้วยการบิ้วที่เน้นการดูดงานรับที่กอดรัดแน่น รับได้ทุกท่วงท่า อันนี้แหละที่ต้องซ้ำๆๆๆถึงตัวจะเล็ก แต่สู้ไม่ถอยนะครับ^^-.,-”   
saw001   

น้องหายไปหลายเดือน พีอาร์ไลน์มาบอกไม่พลาดครับ ไปเลย ขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว แรงดีไม่มีตกอาบน้ำกันวันนี้ สนุกสนาน ฟองสบู่ลื่นปรื๊ดๆ สไลด์ทั้งหน้าทั้งหลังนั่งเก้าอี้หรรษา เสียวกันพอขำๆ มาที่เตียงน้องก็ลุยเลยสงสัยของขาด กินไอติม อยู่นานมาก จะดูดจะอม ดูน้องเค้าเอ็นจอยมากถึงเวลาลุยบ้าง ยังฟิตเหมือนเดิม ได้ทุกท่วงท่า ตอบทุกโจทย์สุดท้ายก็จบกันที่ด็อกกี้ ฟินกันไป อาบน้ำล้างตัวแล้วมานวดให้ต่อ สบายไปทั้งตัว^^-.,-”   
  saw001   

สมัครเป็นแฟนคลับของน้องไปแล้วครับงานตามใจ ไหลสุดทาง เรื่องลีลานั้น เกินจะบรรยายร้องเพลง ได้ทั้งเพลงหวานๆ เพลงร็อค ยิ่งส่งสายตามายั่วตลอดช่วงล่างแน่นหนึบ มีตอดเป็นระยะ อารมณ์มาเต็ม จุดติดง่ายลูกล่อ ลูกชน ออดอ้อน ชวนหลงกันเลยปิดงาน มานวดต่อ คลายเส้นตึงๆได้เยอะ^^-.,-”   
saw001   

size=13pt]มาเติมมมาซ้ำไม่ใช่เดกๆอ่อนใสๆแต่งานเตมงานย้ำรับริงเนื้องานนเบยยยยชิคๆคุลๆจัดไปค้าบบบคะแนนรวมมมมเนื้อตัว7.5เนื้องานนนน8เอาอกเอาใจ 8ฟิลแฟนน8อยากให้ลองงงจษาาต้องโดนดุสักทีเด้อออ^^-.,-”   
Kitkat13 

เจอน้องมา 2 รอบแล้ว เจอทีไรเพ้อกลับมาทุกทีคนอะไรหน้าสวย แต่มุขตลกเยอะมาก ไม่รู้จะฮาไปไหนหน้าตาก็สวยหวาน ไม่นึกว่าจะเจองานบู๊ แถบเอาตัวไม่รอดจาก เฮฮากันเสร็จ มาบทบู๊ น้องเล่นซะผมไปแทบไม่เป็นโดนน้องบิ้ว จนก้นลอยไม่ติดพื้นผมก็หมั่นเขี้ยว ชอบปล่อยมุขฮาดีนะ เลยจับจูบบดปากจนลิ้นพันกันให้น้องพูดไม่ออกเลย อิอิๆ ซะใจ ได้แกล้งคนสวย แต่เหมือนน้องจะไม่แคร์ บดลิ้นกลับมาเฉยเลยผมเลยเปลี่ยนแผน มุดลงล่าง ให้น้องก้นลอยบ้างฟัดกันไปฟัดกันมา เจอน้องขึ้นขย่ม สุดท้ายแพ้น้องจนได้ แพ้แตก หมอไม่รับเย็บเลยใครอยากเจอ สวย หวาน มันส์ ฮา บู๊ นัวร์เหมือนฟัดกับกิ๊ก ต้อง น้องนิดหน่อย เลย^^-.,-”   
Manu2017 

มาย้ำอีกรอบครับงานดีค่อตมีทอนวันนี้นางมากับชุดสีฟ้า เพิ่งมาถึงเลยครับความสดได้ที่งานดีอย่างเช่นเคยยยยยอาบน้ามดีร้องเพลงก้อแจ่มหุ่นเทอตรงเป้กพุดจาก้อชิวๆ. ฟิลโตแล้วรุ้จักตามใจไม่งอแงครับบบคะแนนโดยรวมมมเนื่้อตัว.     8เนื้องาน.     8.5ฟิลร่วม.      9ไฟหน้า.     8.5แนะนำโดยคร่าว. ผิวขาวตัวเลกเซ็กจัดโนตมตามใจใครชอบสไตลนี้ ก้อขอให้ได้ขอให้โดนครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13 

หลังจากเคยขึ้นงานไปครั้งนึงแล้ว  ติดใจน้องนิดหน่อยเลยต้องมาซ้ำใหม่อีกครั้ง  น้องตัวเล็กขาวหมวยนิสัยดีน่ารักขี้อ้อนนิดๆ  จองไว้รอบดึกเปนลูกค้าน้องคนที่สามสำหรับคืนนี้  ขับรถบึ่งถึงร้านแค่ครึ่งชั่วโมงมาก่อนเวลานั่งรอสักพัก  มีลูกค้าเข้ามาอีกพีอาร์เรียกน้องมาโชว์ตัว  เราก็ได้สบตากับน้องๆด้วยกันแต่คืนนี้เหลือสาม  หลังจากลูกค้าลงมาแล้วให้น้องนิดหน่อยชงมะตูมเย็นจ่ายค่าคอร์สเสดชวนขึ้นห้องกันดีกว่า  ตอนก้าวขึ้นตัวเอียงกระแทกกับเสาบันได  น้องนิดหน่อยแซวพี่ยังไม่ได้งานขาอ่อนแล้วหรอ  ไปไหนมาเนี่ย พี่หัวเราะยิ้มกลับไปเพราะเจอน้องคร๊าฟฟฟ  ถ้าดูจากภายนอกน้องตัวเล็กไม่โดดเด่นเท่าไหร่  แต่หลังจากปอกเปลือกจะรู้สึกน้องมีน้ำมีนวล น้องไฟหน้าเกินตัวทรงสวยนุ่มมือ  ผิวพรรณขาวเนียน ไม่ธรรมดาจริงๆ  น้องยังจำพี่ได้หลังจากเข้าห้องเลยขอกอดกันจูบปากแลกลิ้นหายความคิดถึงก่อน  ตัดมาที่เตียงนอนหงายให้น้องบิ้วก่อน  น้องเริ่มจากหัวนมไร่ลงมาเรื่อยๆถึงน้องชายชูชันต้อนรับอยุ  น้องเปิดเกมร้องเพลงสดอย่างเมามันส์เสียวสุดๆ  สักพักพี่ขอเบรกก่อนเดวเขื่อนแตกผลัดกันรุกผลัดกันรับบ้าง  จุดติดของน้องไม่ยากวันนี้จะขอกี่รอบจร๊าาา  เริ่มยลงล่างค่อยๆสร้างอารมณ์ถึงคูหาสวรรค์ที่รอคอย  จับทาสีใช้ลิ้นสอดเลียเข้าถ้ำอย่างเต็มที่  จนน้องเริ่มมีอาการเกรงตัวเสียงครางเริ่มดังน้ำท่วมเต็มปากเต็มมือ  น้องนำหน้าไปหนึ่งน้ำ ชอบดูหน้าตาอ่อนเพลียของน้องตอนเสด  น่ารักไปอีกแบบนึง ขอสรุปแค่นี้ก่อนเพราะต้องทำงานต่อครับผม  ^^-.,-”   
batman2557

เพิ่งเคยเจอครั้งแรกจากการดุตัวตัวเลกน่ารักถุกใจพอควรแต่ขึ้นห้องมา. ปล่อยผ้าผ่อนน้อยๆลงต้องยอมรับหุ่นเค้าดีนะนัน้เข้าห้องน้ามเพลิดเพลินกานต่อน้ำก้ออาบดีมาก. ฟอกเนียนนนนออกมาก้อต้องรีบนัวกานหน่อยยยยยหืมมมมงานดีมีทอนนนนนนมาก อิอิหลงไหลมากๆหุ่นดีมีน้ำมีนวลตัวเลกไฟหน้าแจ่มแจ๋วววววทอนๆๆคะแนนโดยรวมเนื้อตัว.    8.5หุ่นโดยรวม.  9เนื้องาน.     9ความน่ารักเปนกันเอง.  9.5สรุปว่าดีจา^^-.,-”   
Kitkat13

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:55:48 PM 14 มกราคม 2020 »


น้องD536ทะเล
[/b สาวมาดดี มีประสบการณ์ ลุคแอบเรียบร้อยแอบซุกซน ถ้าไม่เน้นเนื้อตัวมากนักถือว่าใช้ได้เลย ใจรักงานบริการ แบบไหนนู๋จัดให้คร้า
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”      เย็นหลังเลิกงาน ได้จังหวะถาม pr มีน้องคนไหนว่างบ้าง มาสะดุดที่น้องทะเลดูน่ารักดี รีบจองและรีบบึ่งรถมาที่ร้าน   มาถึงเจอ PR ให้การต้อนรับอย่างดี ขอน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อม เจอตัวจริง น้องก็น่ารักดีครับ ผอม สูงน่าจะ 150 นิดๆได้   น้องพาที่ห้องครับ เดินกันเหนื่อยเลยห้องไม่ว่าง   มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง น้องคุยเก่งครับ อัธยาศัยดี กอดกัน ผมก็ชวนกันไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำธรรมดาตามมาตรฐาน ครับ ซักพักออกมาก็นัวกันเลยครับ   น้องนมกำลังดี สีผิวกลางๆครับไม่ดำไม่ขาว จูบปากแลกลิ้น และร้องเพลงไม่สดได้ครับ ซักพักได้ที่ ก็ใส่ CD และลุยครับ ทีเด็ดน้องเขาครับคือปกติผมว่าผมอึดนะครับ แต่กับน้องทะเลทำได้ สอง สามท่าก็แพ้น้องเขาครับ น้องสาวน้องทะเลแน่นมาก ตอดรัดรุนแรงมาก น้องเขาบอกออกกำลังกายให้กะชับทุกวันครับ ผมเลยพ่ายไปอย่างรวดเร็วครับ   น้องดีครับไม่รีบ ก็มานอนคุยกันอีก 20 นาทีได้ก็ไปอาบน้ำและลงมาครับ   ขอบคุณ pr บริการดีๆใช่เคยครับ และ ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ color=red] testnufcth 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:57:10 PM 14 มกราคม 2020 »

น้องกะรัต
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้องร่าเริง nice friendly ดูสดใส แสบ ซ่า เดินขึ้นห้องน้องน่ารักเข้าห้องผลัดกันถอดนัวกันยับน้องอารมณ์ร้อนแรง ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอารมณ์ร่วมดีมากๆ เอนเตอร์เทนดี อาบน้ำดีงาม นัวกันยับในห้องน้ำสุดๆ น้องหน้าอกทำนะครับ แต่ฟิลดีมากๆ ต่อที่เตียงน้องทำให้อย่างร้อนแรง มีความต้องการสูง น้องขึ้นก่อนเลย จนน้องนำไปก่อน1รอบ จนน้องให้ผมขึ้นน้องให้กดแรงๆสุดครับ เหนื่อยมากแต่ฟิน น้องเสร็จไป3รอบ แต่สุดท้ายผมก็หมดแรง แพ้น้องไปเลย 555กะรัต 10overall มีความgf เต็มร้อย^^-.,-”   
ขอที 
    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”    iberry 

    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”    testnufcth

    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”    somsakbest 
    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”    sacrilegious
    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”    HS007 

   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”    HS007 
   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”    Kitkat13
   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”    vittz   
   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”    jurgygen   
   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”    Micro_t   
  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”    นายสตีฟ 
 บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”    akatar   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:57:45 PM 14 มกราคม 2020 »

น้องมูฟลี่
เทิร์นโปรจากพีจีสาวแนะนำสินค้า สาวเหนือผิวพรรณดี
โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์ เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารักน่าหยิกตลอด!!!!!
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     หลังจากที่แวะเที่ยว ร้าน lovely spaขึ้นน้องมาหลานคน คนละหลายๆๆรอบบังเอ็ญ เมื่อวาน ได้เห็นน้องคนหนึ่งเดินเข้ามานั่นซิ น้องชื่ออะไรนั่น เห็นแล้วสวยใสถูกใจจริงๆๆสอบถาม PR ได้ความว่าชื่อน้อง มู๊ฟลี่ไม่มีรอช้า เรียกขึ้นงานทันทีน่ารักแบบนี้ หลงลืมไปได้ยังไงลองดูภาพยืมซิครับนอกจากรูปร่างหน้าตาที่น่ารักแล้วเรื่องงาน บริการ ไม่เป็นรองใครไม่ต้องบรรยายมากของแบบนี้ ต้องพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วจะรู้ว่า น้องมูฟลี่ คนนี้น้องเขาดีจริงๆ   แนะนำ ต้องลองดูน่ารักจริงหรือเปล่า PTjojo   
”     วันก่อนไปร้านจองน้องมูฟลี่เอาไว้ ตัวเล็ก ขาว น่ารัก งานตามใจมาก น้องยิ้มให้พร้อมเข้ามากอด ผมกอดกลับพร้อมหอมแก้ม น้องชวนคุยสนุกดี  เสียงหวาน ขี้อายนิดๆ น้องอาบน้ำให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ต่อที่เตียง น้องเข้ามานวดขา นวดตัวให้ แล้วน้องก็เขี่ยนมผมเล่น!!! พร้อมเข้าไปบิ้วส์ ผมจึงแกล้งน้องกลับบ้าง จับ บีบ เลีย ขยี้ และเอามือน้องมารูดน้ำให้จนเสร็จ เลอะเตียงไปหมด  PTjojo   
 ”     เหตุการณ์ 2 สัปดาห์แล้วครับ การบ้านที่อาจจะนานไปนิด แต่ก็ว่างสักที กับการได้เขียนการบ้าน กับโอกาสแว้บมาผ่อนคลาย ที่ Lovely Spa เพื่อหาน้องน่ารักๆ  ผ่อนคลายด้วยกันในวันที่แสนร้อนอบอ้าว ครับเปิดประตูเข้าร้าน พี่แหม่ม PR คนสวย ยังคงยิ้มต้อนรับอย่างดีเหมือนทุกๆครั้งครับ  พี่แหม่มใจดี รีบเสิร์ฟน้ำก่อนเลย และตามสาวๆมากหน้าหลายตามาเรียงแถวให้ผมเลือก  :ตาลายไปหมดสาวๆน่ารักหลายคนต่างยิ้มให้ผม มองเป็นจุดเดียว เขินจัง  ตัดสินใจไม่ได้ขอเวลาพี่แหม่มคิดนิด สุดท้ายตัดสินใจเลือกน้องมูฟลี่ ด้วยความน่ารัก ตัวเล็ก สเป็คผมเลยครับ ตื่นเต้นสุดๆ   รอน้องสักพัก น้องพาขึ้นห้องครับ ไปชั้น 2 เลย เดินไม่ไกล พอถึงห้องน้องชวนอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับ เราช่วยกันถูดูแลกัน เห็นหุ่นน้องชัดๆ น้องขาว สวย น่ารัก ตามสไตล์คนเหนือครับ ทำความสะอาดผมทุกซอกมุมอาบกันได้สักพัก ตัดมาที่เตียงน้องไม่รอช้าครับ สเปย์หมด จดทุกอณู ตั้งแต่บนลงล่าง เสียวฝุดๆ น้องใช้ลิ้นเก่งมากๆครับ น้องถาม สเปย์ได้หมดใช่ไหมคะ ผมบอกได้หมดเลยจ้าาาจากนั้นน้องก็วาดลวดลาย ได้สุดๆมากครับ ทั้งใช้ปากลิ้น เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยซื้อแค่คอร์ส B2B น้องใช้ลิ้นทั้งบน - ล่าง แถามใช้มือได้พริ้วสุดๆ ไม่นานผมที่ตื่นเต้น ที่ได้สัมผัสกับสาวน้อยน่ารักแสนสวยก็อดรนทนไม่ไหว แพ้แตกจนได้ อย่างมีความสุขที่สุด   พอเสร็จน้องมูฟลี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี พาไปอาบน้ำและนอนคุยกันอีกนิด น้องน่ารักมากๆครับ ประทับใจ อย่างไรแนะนำเลยครับผมใครชอบตัวเล็กๆ ถูกใจแน่นอน loveme.s1981

 ”    ขึ้นต้นหัวข้อการบ้านตามคำโฆษณาของร้าน Lovely Spaพีจีน้อยสุดเสียว สาวเหนือผิวพรรณดี โอโม่ขาวสวยหมวยตามสไตล์เสน่ห์ฟรุ้งฟริ้ง น่ารัก น่าหยิกน่าหยอกแบบนี้ ต้องขอ ลองหยิก ลองหยอกซักรอบหนึ่งละกันน้องพาเดินขึ้นห้องชั้นสาม ทักทายแบบน่ารัก น่ารักเดินขึ้นชั้นสามเหนื่อยมั๊ยค่ะ  ตอบกลับไปว่ามีนางฟ้าอยู่ไกล้ๆๆ ไม่มีเหนื่อยครับปิดประตูห้อง น้องเดินเข้ามากอด พร้อมจู๊บๆๆ เล็กๆๆ พร้อมชวนไปอาบน้ำ   น้องเป็นคนออกหวานๆๆน่ารัก อาบน้ำได้ดี อาบสะอาดทุกซอกทุกมุม ...ต่อที่เตียว  น้องนวดให้อย่างดี...ไม่ใช่แฟน  แต่นวดบริการยิ่งกว่าแฟนจบงานนวด ต่อด้วยงาน Zaaaa  ฝีมือนวดมีลีลานวดปั่นหมุนวน....หนักเบาตามจังหวะ.........สุดท้าย แพ้น้องไปตามระเบียบ...  แนะนำครับ... นางฟ้าแสนสวย งานหวานปนเปรี้ยว...อยู่แล้วสบายใจ สบายอารมณ์
somsakbest

 ”    น้องมูฟลี่เจอทีแรกก็ตัวเบาเลยครับ เห็นน้องมาซักพักแล้วเลยตัดสินใจลองดูน้องพึ่งมาถึงร้านครับกำลังสดๆใหม่ๆ ผมก็นั่งรอน้องเตรียมตัวไม่นานครับเจอกันครั้งแรกก็ดีครับ น้องคุยเก่ง ชวนคุยอัทยาศัยดีมากเลยผ่านครับน้องชวนอาบน้ำครับ งานอาบน้ำดีมาก อาบสะอาดครับ เสียวเป็นพักๆ ใช้เวลาอาบนานดีเนื้อตัวน้องเนียนครับ ลูบทั้งตัวไม่มีสะดุดเลย เอวคอดตัวเล็ก เอาใจพวกชอบอุ้มหน้าอกหน้าใจเอาใจสายโลลิครับ น้องตัวเล็กๆ ใครชอบแนวนี้ถูกใจเเน่นอนครับนวดกันในห้องน้ำ น้องบีบไหล่ให้กับน้ำอุ่นๆ สบายตัวมากครับมาต่อที่เตียงกันเลยครับ เริ่มกันจากนวดน้องกดดน้ำหนักดีมากครับพอเคลิ้มๆน้องจู่โจมเลย จังหวะดีมากครับ ลิ้นกับลีลานี่พริ้วมากจริงๆจอจับจังหวะกันได้ผมรุกบ้างแล้วกัน จับดูดนมจนร้องครางออกมาเลยมือสัมผัสช่วงล่างน้ำฉ่ำน่าดู เอวบางๆ เนินสวยขาวโหนก ขนละเอียดนุ่มเนียนครับทาสีให้น้องซักหน่อยทีนี้ครางหนักเลย อารมณ์มาเต็มครับ จิกที่นอนหมอนแบบขาดทาสีจนน้องพอใจเลยครับ กลับมารุกผมกลับหนักกว่าเดิมอีกทีนี้ มีเท่าไหร่น้องจัดให้หมดครับสุดท้ายจบๆกันไปแบบสบายตัวเลยสรุปครับหน้าตา ดูเด็กๆใสๆ 8ผิวขาว เนียนทั้งตัวครับ ไม่สะดุดเลย 10ช่วงล่างสวยครับ 10gf ครับดูเเลดี เอาใจ คุยเก่งครับ 10รวมๆดีครับ งานดีน้องค่อนข้างเอาใจ ไม่งอแงครับ คุยกับน้องได้ว่าชอบแบบไหนขอบคุณส่วนลดงามๆจากร้านด้วยนะครับผม
mrdude

 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ
  cpm2000



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 02:02:17 PM 14 มกราคม 2020 »

น้องD635
[/b สาวน้อยประจำคลีนิคเชียวชาญความสวยความงาม บาณดิตจบใหม่มาไม่นานจากมอเอกชนชื่อดังแถวฟิวเจอร์ ลุคเรียบร้อยซ่อนเสน่ห์น่าสนใจ!! น่ารักน่าร็อคน่าลงไปคลุกคลี ขอแว้บมาลองนวดลองชิมกัน
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 02:03:12 PM 14 มกราคม 2020 »

น้องอิฟฟ่า
เปิดตัวมาสวยใสๆ ใจสั่นๆ เฟรชชี่สดๆ!!!! สายCมอเอกชนอินเตอร์ฯ คณะหรูดูแพง สไตล์เด็กเรียบร้อยนั่งเรียนแถวหน้า น่ารักฟรุ้งฟริ้ง หน้าตารูปร่างดีอัทยาศัยดี โลกสวยทั้งใบ....
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=16pt]  พอดีพึ่งว่างมาเขียนการบ้าน จากวันศุกร์ ที่21 ที่ผ่านมา พอดีได้ไลน์มาหาpr. แต่รออยู่นาน พอตอบมาเลยถามไปมีใคร พอเห็นพี่ชื่อ อิฟฟ่า เลยทำการจอง ไว้ที่เวลา14.30 พอใกล้ๆถึงก้ออกเดินทางไปร้าน พอไปร้าน pr ก้ทักทายกัน ไม่ได้เจอกันนาน ก้จัดการจ่ายค่าขึ้นนวดจากนั้นก้เดินขึ้นไปด้วยกัน น้องก้ถามชื่อ ก้บอกชื่อน้องไป จากนั้นพอเข้าห้อง ก้คุยกับน้องก่อน เราคุยกันเยอะเลย โดยเวลาผ่านไป ครึ่งชม จึงบอกน้องไปอาบน้ำกันดีกว่า ก้ไปอาบน้ำกัน น้องก้ถูตัวให้ น้องถามตลอดพี่จะให้หนูทำแบบไหน เลยบอกยังไงก้ได้ พออาบเสร็จ น้องก้ให้นอนบนเตียง แล้วก้ใช้เจลนวด กป. ก่อน จากนั้นก้เลยจับพลิกแล้วค่อยๆนวดให้น้องบ้าง นวดกันอยู่นาน จนใกล้เวลาน้องจะหมดเวลาแล้ว พี่ไม่ต่อเวลาน้องหรอ เลยบอกน้องพี่ติดธุระ เลยอาบน้ำและอยกจากกัน ปล.  น้องฟิวแฟนดีมากๆ ให้ 9 คะแนนเลย^^-.,-”   
tutortorini 

size=16pt]  วัวแก่ชอบกินหญ้าอ่อน สำนวนนี้คงไม่ผิดแน่คราวนี้ก็เช่นกัน แวะมาที่ร้านlovelyspa ย่าน มีนบุรี ที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังมาถึงบอก pr ตว่าฟันไม่ดีล่ะขอของอ่อนไหน่อย 555  pr เลยจัดใหญ่ วัยหวาน งานพอเป็นแต่เน้นที่ความใหม่สดว่าแล้วก็เลือกน้องอิ๊ฟฟ่า ดูไก็งั้นๆ ไม่ถึงกับสวย แต่รวยด้วยเสน่ห์แบบวัยละอ่อน พอขึ้นห้องก็สอนน้องให้อาบบ้ำามฟิลเรา 555 น้องไม่ขัด แถมบอดี้โฟม(สบู่) 5555 ฟิล สุดๆ แฟนชัดๆพอนัวได้ที่ก็ไปต่อที่เตียง น้องอายนิดๆ 555 ก็แค่หรี่ไฟก็ไม่อายล่ะ หอยหวานชวนดอมดม น่าชมมาก น่าถนุถอมครับผ่านงานมาน้อย แทบไม่ค่อยได้ใช่ นิ้วมือแทบติด 5555 (นิ้วก้อยน๊ะ) น้องนวดดีครับนอนประกบเหมือนแฟน จบด้วยท่าซ่อนแอบ ....อิอิ เหนื่อยเลย เพราะสดมาดครับถ้าเป็นไก่ย่างขอ 4ดาว ล่ะกาน มีซ้ำแน่....อิ๊ฟอ้า เอ้ย.. อิ๊ฟฟ่า^^-.,-”   
wangsainoom 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 02:03:42 PM 14 มกราคม 2020 »

น้องเฟนด้าD606
[/b เดินสายโมเดลรับงานเอนเตอเทนหลายประเทศในเอเชีย จากสายCปีสุดท้าย น่ารักสดใสกลมกล่อม ลุคเรียบร้อย อ่อนโยน มีความรู้สึกอยากเป็นเด็กไปด้วยกันเลย
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”    น้อง ผมยาว หน้า ตา จิ้มลิ้มน้องใหม่แกะกล่อง ต้องลองเทรนดูเลยจัดไปแบบไม่ต้องคิดมากขึ้นไปก็ใจหวั่นๆ กลัวๆ ว่าจะหล่นพอถึงห้อง ก็ทำการพูดคุยปกติ คุยดีน่ารักอช่วงอาบ น้ำ ก็ ปกติ ยังไม่ได้รุกเองปกติจะชอบ รุกตั้งแต่ในห้องน้ำมาถึงงานนวดที่ไม่ได้นวดถือว่าดีงานดี ร้องเพลงเก่งฟิลลิ่งธรรมชาติถือว่างานดีลองได้โดยรวมแล้วกลิ่นสะอาด color=red]  HS007
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 02:05:38 PM 14 มกราคม 2020 »

น้องD571เอลลี่
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      วันนี้ขอนำเสนอ น้องเอลลี่ lovely spa ครับผม น้องคนนี้ผมตามมาเกือบๆสองอาทิตย์ครับ  จนเวลาได้ จังหวะได้ ทุกอย่างคลิกเลย เห็นรูปจากทางร้านเเล้ว โปรไฟล์ดีครับ เป็นสาวอดีตวิศวกร หุ่นดี งานบริการยอดเยี่ยม เลยอยากเข้ามาสัมผัสตามคำเรียกร้อง ตามที่ใจปรารถนา เมื่อมาถึงที่ร้านได้มาเจอน้อง น้องโอเคเลยครับ เห็นแว๊ปแรกก็โอเคเลย แต่ยังไงๆผมมั่นใจว่าทอนกระจายแน่ๆคืนนี้  ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักสุดเลยครับ หน้าตาคมมากๆ ผิวไท่ได้ขาวมาก เเต่เนียนสุดๆเลยครับ ผมไม่ยาวมาก  ดูช่วงตัวแล้วเซ็กซี่เลยครับ สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า ภูเขาสองลูกดูดีครับ ใหญ่กลมสวย  แค่ได้เห็นน้องชายผมก็ตั้งโด่แล้ว  ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ เฟรนลี่พอสมควรครับ พูดจาสุภาพอ่อนหวาน มีค่ะลงท้ายทุกคำ  อ่อนน้อมถ่อมตน  น้องเริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวเนียนมากๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ไฟหน้าของน้องสวยเลยครับ  จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้เต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี ถืือว่าหวือหวา มีการเอาภูเขาไฟชโลมด้วยฟองสบู่เหลวมาถูไถตามตัวผมด้วย จัดแบบเสียวเป็นระยะๆ ได้มาตรฐานที่ดีครับ มีเเววความทอนกระจายเเบบชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ พาให้ผมเสียวเเบบสุดๆกลัวจะปืนลั่นเสียก่อน จนประคองตัวมาได้จนอาบน้ำเสร็จ     มา ถึงที่เตียงน้องถามว่า นวดก่อนดีไหมคะ ผมก็เลยบอกไปว่า จัดเต็มเลยน้อง นวดข้างหน้าเลยดีกว่า ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที น้องเนื้อตัวหอมกรุ่นมากๆ กลิ่นกายของน้องพาให้ผมเหมือนกำลังตกอยู่ในพวังค์อะไรประมาณนั้น  น้องใช้ลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งพอสมควรครับ มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องไม่ใช่งานบู๊ครับ เพียงแต่เป็นไปอย่างเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ได้เสียวเหมือนกัน  ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน  สลับกับหอมแก้มน้องทั้งสองข้าง ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงทั้งดูด ทั้งเค้นสองเต้าน้องอย่างเมามัน  นัวกันไปนัวกันมาซักพัก น้องโหลดซีดีให้ผม แล้วก็ใช้ลิ้นบิ้วต่อ พร้อมทั้งอมน้องชายไปด้วยเป็นสเตป  เสียวใช้ได้เลย อารมณ์ตอนนี้พร้อมจะเตลิดด้วยกันทั้งคู่  ผมก็บิ้วน้องและสำรวจถ้ำไปด้วย ปรากฏว่าในตอนนี้น้ำเริ่มท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  หลังจากนั้นน้องขึ้นขย่มควบม้า เปิดเกมรุกใส่ผมก่อนเลยแทบไม่ได้ตั้งตัว ผมเองก็เปลี่ยนจากรับเป็นรุกน้องด้วยท่าเบสิค แล้วสุดท้ายก็ขอจบที่ท่าประจำครับ จับน้องไปที่หน้ากระจกแล้วอัดท่า Doggy เลย ผมเองไม่อาจจะต้านทางความเสียวซ่านในท่านี้ได้เรียกว่ามาจบที่ท่านี้ทุกครั้งไป เพราะมันเสียวมากๆ ท่นี้น้องบอกว่าเสียวมากๆเข้าลึกสุดๆ จนน้องน่าจะเสร็จไปพร้อมๆกับผม หลังจากนั้นพากันไปล้างตัว น้องมานวดตัวแบบผ่อนคลายให้ น้องนวดดีมากๆเลยนะครับ อันนี้ขอบอกเลยครับ จนหมดเวลา พากันลงมาที่ร้านกันอีกรอบ  มันมีความสุขและว่ามันคุ้มค่ามากๆ เป็นระดับตัวท๊อปGF ทะลุล้าน ทอนกันแบบกระจาย  ซักวันผมคงได้กลับมาพบน้อง เอลลี่ คนนี้อีกครั้ง คนที่ทำให้สุขทั้งกายและใจไม่รู้ลืม ฝากน้องเอลลี่ lovely spa คนนี้ด้วยนะครับ color=red]  นายสตีฟ

”      ซ้ำกับน้อง D571 ที่ Lovelyspa วันนี้จริงๆจองน้องอีกคนนึงไว้ แต่ไปใก้ลถึงน้องยังไม่พร้อม PR ส่งข้อความมาถามว่าจะขึ้นน้องคนอื่นก่อนไหมจ้ะ พร้อมลิสลายชื่อน้อง กำลังจะบอกยกเลิกนัดแล้วแต่ตาเหลือบไปเห็น D571 จองทันทีครับไม่มีคิดไม่มีลังเล ยังจำประสบการณ์กับน้อง D571 ได้ดี ตัดมาที่ห้องเลย งานอาบน้ำยกให้ที่หนึ่งเลย ใครไม่ถึกมีเสร็จในนี้แน่นอน มาที่บนเตียงน้องมีถามด้วย "ครั้งที่แล้วพี่เสร็จแบบไหน" โอ้ะ มีเสร็จหลายแบบหรอ ฮ่าฮ่า รอบที่แล้วเสร็จมือรอบนี้เลยตั้งใจว่าจะเสร็จด้วยปากนุ่มๆของน้อง พอดีผมเสร็จช้าสุดท้ายเลยต้องมาจบที่มือแต่น้องเป็นคนที่ใช้ปากได้นานมาก 30 นาที+ยังไหว เสียวจะเสร็จหลายทีละแต่ผมกั้นไว้ (ไม่สงสารน้องเลย ฮ่าฮ่า ก็แหม่ อยากเสียวนานๆเนอะ) จะปากจะมือหรือจะอึดจะทนแค่ไหน เจอน้อง 571 เสร็จทุกราย น้ำพุ่งกระเด็นถึงคอเลย คิดดูเอาเองว่าเสียวขนาดไหนสรุป หน้าตา 9/10 (หน้าคม ผมรุ้สึกว่าสวยขึ้นกว่าเจอครั้งก่อน งงแฮะ)หุ่น     9/10 (หน้าอกใหญ่ ผิวเนียน)บริการ  10/10 (ทักษะประสบการณ์สูงเลยน้องคนนี้ แถมใจรักบริการมาก)อารมณ์ร่วม 10/10 (คุยเก่ง ผ่อนคลาย ไม่เร่ง ไม่มีเมื่อย สุดๆน้องคนนี้)ครับ color=red]  rainbow01

”      งานค้างส่ง  ค่ำๆเมื่อสัปดาห์ก่อน แวะไปร้าน พีอาร์คนงามก็จัดโชว์น้อง  น้อง 571 สะดุดตามสูงยาวเข่าดี ไม่ถึงกะขาวโอโม่ รูปร่างเอ็กซ์บาดใจ นมตู้มไม่รอช้าจ่ายค่าขนมแล้วไปพิสูจน์อย่างไว อาบน้ำสะอาดปกติดี เป็นกันเองมีนวดคลายเส้นน้องมือหนักกำลังดี  นวดไปมาก็โดนบุกนึกว่างานลูกเจี๊ยบแต่ที่ไหนได้งานไก่ชนเลย โดนรุกไล่หัวจรดเท้างานครบจบไม่คาใจ น้องโพรไฟล์ดีครับ เสร็จแล้วแถมนวดอีกสบายตัวมาก GF 9/10  ฟิลแฟน หุ่นดีสมส่วนเนื้อแน่น ฝากไปลองกันครับสนับสนุนน้องถ้าเข้าร้านมานะครับ color=red]  cpm2000

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 02:06:11 PM 14 มกราคม 2020 »

น้องเฌอเบล

[size=18ptพีซีสาวประจำห้างสรรพสินค้าแนะนำของใช้สบู่ผงซักฟอกแชมพู พักยกมาจับเจลนวดกันบ้าง
 [/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”     มีมีไม่กี่ครั้งหรอกครับที่จะพบกับน้องน้องสาวสาวถูกใจบริการดีนี่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมรู้สึกว่าเป็นการบริการที่ดีจริงครับกลับเร็วพี่สปา เลิเลิฟลี่สปาการบริการแบบจริงใจดูแลดีแต่พีอาร์ตั้งแต่หน้าร้านจนเรียกน้องพีอาร์แนะนำน้องเฌอเบลน้องเฌอเบลเดินออกมาทำใจพี่สันไหวน้องถามเอาน้ำอะไรพี่บอกมีน้ำเก๊กฮวยไหมน้องบอกได้เลยขึ้นห้องไปอาบน้ำตอนอาบน้ำดีมากดีสุดสุดถึงเตียงก็ ก็ต้องบอกเลยว่าการบริการฉันเลิศได้เกิดขึ้นแล้วกับตัวผมต้องบรรจงล้างบรรจงมันดูแลบรรจงนวดให้กับผมจนร่างกายผมแดนเริ่มออนแล้วสั่นสะท้านไปตามเธอน้องเฌอเบลหน้าตาน่ารักนวดเก่งเอนเตอร์เทนดีไฟหน้าใหญ่หน้าตาสวยน่ารักบอกเลยว่าถ้าใครจะใช้บิลผ่านไปได้ครับเหลือพี่สปา 10 เต็ม 10 น้อง 11 color=red] battleboom
”     วันนี้ชีพจรลงเท้าเดินทางไกลไปร้านLovely spa ร้านที่รวบรวมเหล่านางฟ้าไว้มากที่สุดในย่าน มีนบุรี-หทัยราษ เข้าร้านครั้งแรกด้วยความตื่นเต้น เรียกนางฟ้ามายลโฉม4องค์ คุณพระ!!! ใจสั่นตื่นเต้น เหมือนตกอยู่ในภวังค์ สวยๆทั้งนั้นเลย สุดท้ายสอยนางฟ้าชื่อเฌอเบล (ขาว เนียน นมแท้ ยิ้มน่ารัก + จัดคอร์สแพยาง) ขึ้นห้องน้องเข้ามากอดและหอมแก้ม เสียงน้องหวานมากฟิวส์แฟน ไอเราก็เริ่มหื่นจัดการดึงเกาะอกออก พร้อมเข้าไปรุกกลับ... ตอนอาบน้ำน้องอาบให้สะอาด มีบอดี้เล็กน้อย ถัดฉากมาที่ฉากไฮไลต์ของงาน ผมนอนหงายบนแพยาง เหมือนในหนังAVน้องเทเจลหอมอุ่นๆ บนตัวแล้ว เข้ามานอนทับพร้อมทั้งถูไถขยี้จน เสียวมากๆ สุดท้ายก็แพแตก น้ำท่วม แพ้น้องไปจนได้ ฟินจริงๆ ครั้งหน้าไว้มาแก้แค้นใหม่น่ะ เจ้านางฟ้าตัวน้อย color=red] cpm2000

”     สัวสดีครับ ผมขออนุญาตกลับมาส่งการบ้านอีกครั้งโดยครั้งนี้จะเป็น น้องเชอเบล แห่ง Lovely Spa หทัยราษฎร์ ครับบบผม  บังเอิญๆ เมื่อสัปดาห์ก่อนได้แวะเวียนไปแถวมีนบุรีพอดีครับ   จึงต้องขอเข้าไปร้าน Lovely Spa ซักหน่อย 555ที่จอดรถเยอะเหมือนเช่นเดิมครับ ค่อยข้างมิดชิด เพราะร้านอยุ่ในหมู่บ้านครับ จอดรถได้สบายๆเลย  วันนั้นผมไปถึงประมาณช่วงดึกๆ หน่อย มีน้องให้เลือกเยอะมากกกกกกกกกกกกกกก   เห็นทีแรกถึงกับตกใจ ทำไมเยอะขนาดนี้นะPR ต้อนรับก็น่ารักครับ   ไม่เร่งรีบ ใจเย็นมากๆ ผมค่อนข้างชอบบรรยากาศร้านนี้ก็เพราะแบบนี้ครับผมวันนั้นไป สะดุดตาน้องเชอเบลเข้าเต็มๆ น้องน่ารักมากครับ เหนแวบแรกก้อถูกใจเลยละครับ    แฝงความเซ็กซี่อยู่ในตัว น้องยิ้มหวาน และพูดจาไพเราะเสนาะหูตลอดเวลาเลยครับน้องรูปร่างดีมากๆ เหมือนนางแบบ เลยละ 555555555 หน้าอกหน้าใจก็สวยงาม ทรงหยดน้ำในแบบที่ผมชอบ  ตัดมาที่ห้องนะครับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ตื่นเต้นสุดๆเลยผมนี่   ทำตัวไม่ถุก เลยละครับ เสียววาบไปทั้งตัวน้องเชอเบลแบบว่างานดีสุดๆ อยากได้แบบไหน ขอให้บอกน้องจัดให้เลยครับ   ทำเอาคนอย่างผมแทบจะหัวใจจะวายผมไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ครับ ลีลาน้องเยอะมาก ลีลาก็แพรวพราว 5555 รวมๆแล้วบอกเลยว่ากี่รอบก็ไม่เบื่ออ    ถูกใจป๋า สุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ Lovely Spa มากๆครับ มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวังครับผม คะแนนoนะครับหน้าตา 9/10  GF : 8/10  หุ่น 9/10  ความบู๊ 9/10  color=red]  pool

”     มากี่ครั้งประทับใจทุกครั้ง เลิฟลี่สปา  วันนี้น้องเฌอเบลครับ งานอาบน้ำทั่วๆไปครับไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงเลยครีบ น้องสายนุ่มนวล หวานๆ ฟิวแฟนที่สุดตั้งแต่เที่ยวมา น้องบิ้วอย่างหว่ย แต่สเปรย์เปื่อยนะครับ แต่ได้อารมณ์สุดๆ ต้องลองครับ น้องมีทั้งนวด บอดี้ งานครบจริงๆ ถ้าสายบู้ให้ผ่านไป สายหวานเข้ามาเถอะไม่มีผิดหวังครับ ฟินไปอีก1รอบครับเฌอเบลน่ารัก 8หน้าอก 9GF 90verall 8,5 color=red]ขอที

”     อากาศช่วงนี้ก็ร้อนๆหนาวๆสลับกันไป พอมีเวลาว่างเลยเปิดไทม์ไลน์ดูน้องในร้านซักหน่อยเหลือน้องเฌอเบลล์เห็นมาใหม่ๆก็เลยลองดูครับ เดินทางมาถึงร้าน รอน้องเตรียมตัวแป๊ปนึงก็วาปเลยน้องก็สไตล์หมวยหน่อย ผมสั้น หุ่นมาตรฐานสาวไทยมีเอว มีสะโพก หน้าอกประมาณ 34 กำลังดีแน่นแน่นอนน้องคุยเก่งอัธยาศัยดีครับ คุยกันแป๊บนึงแล้วชวนกันอาบน้ำอาบน้ำสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกมุมเลยเนื้อตัวดีสะอาดครับ เนินสวาทสวยครับ ขนอ่อนนุ่มมาต่อที่เตียงน้องเริ่มจากนวดก่อนครับ นวดดีครับนวดเก่งน้ำหนักกดดีมากครับ สบายจนเคลิ้มเกือบจะหลับ น้องบอกหันหน้ามาเลยค่ะ งานบิ้วก็ดีครับเริ่มมาก็บอดี้ก่อนเลยครับ น้องเอาหน้าอกบิ้วให้ฟินๆอีกอย่างที่เด็ดและเผ็ดมาก คือดูดเก่งดูดแรงมากท่าไม้ตายน้องนี่ชอบเอานมขัดจรวดครับฟินเลยสลับเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องตามใจครับดูดได้หน้าอกขนาดกำลังดีแน่นๆครับ มาตรฐานดีเลยน้ำเยอะจุดติดได้ พวกชงเองน่าจะถูกใจกันครับจัดให้น้องเต็มที่แล้ว สุดท้ายพอก่อนยอมดีกว่าสรุปนะครับหน้าตาหมวยๆ 7อัธยาศัยดีพูดเก่งคุยเก่ง 10อาบน้ำ 9นวด บอดี้ 10Gf 9ขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม color=red]ขอที


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.616 วินาที กับ 27 คำสั่ง