Ads
 09:23:10 PM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พริตตี้สวยๆใสๆ!!! สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 +29สาวแซบบบบบ  (อ่าน 1711 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:11:07 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

♥น้องซีซ่า♥
พริตตี้สวยๆใสๆ สายCวัยรุ่นหุ่นนางแบบ กับส่วนสูงเกือบ170 และสัดส่วน 36-26-34 เอ็กซ็เซ็กซี่ดูน่ากลืนกินตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]สวัสดีอีกครั้งครับจริงๆก็เล็งน้องซีซาร์มานานมากแล้วแต่ไม่มีโอกาสเจอกันสักทีเมื่อวานก็เกือบจะชวดเพราะตอนทักไป pr บอกกลับบ้านแล้วโชคดีที่บ้านน้องอยู่ใกล้ๆเลยย้อนกลับมาได้น้องตัวจริงไม่ผิดหวังครับตรงปกมาก ตัวจริงสวยยิ่งกว่ารูปอีกน้องเป็นคนหน้าเรียวแต่มีแก้มให้เล่นแบบ ดึงได้หอมสนุกหน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่ถึงกับเล็กข้างล่างนี่เป็นป่าทึบแต่ดูแลดีครับสะอาดหอมฟุ้งเด็ดสุดก็ก้นน้องครับงอนสวยมากกกกกกงานอาบน้ำน้องก็ยอดเยี่ยมครับพิถีพิถันดีส่วนงานนัวน้องก็ไม่มีที่ติครับร้องเพลงสดได้นวดดีอื่นๆก็ตามใจดียกเว้นงานจูบงานหลักน้องก็ดีงามครับ ทั้งงานรับที่ช่วงล่างแน่นอารมณ์ร่วมดีแต่ไม้เด็ดจริงๆคืองานรุก ถ้าให้น้องได้คุมเกมเองละก็เตียงแทบหักคือใส่หนักจริงหนักมากสะใจสุดๆจนผมถึงกับแพ้ไปในท่านั้นเลยทีเดียว^^-.,-”     พี่ขวัญ

size=13pt]สำหรับน้องซีซ่า ผมต้องใช้เวลาจองนานมากๆ กว่าเวลาจะได้ตรงกัน เนื่องจาก เคยขึ้นงานแบบจะทุกเดือน เป็นแบบลูกค้าประจำน้องเค้าเลย   งานดูแล ดีมากๆ ครับ ตามใจมากๆ และน้องก็หายไปทำงานของตัวเอง ช่วงนี้มีเหตุให้น้องต้องย้อนกลับมา แต่เวลาไม่ค่อยจะตรงกัน สุดท้าย คุณแหม่ม PR สาวสวยก็จัดการ ล๊อคคิวให้ ผมไปที่ร้านก่อนเวลสนัด น้องเองก็มาก่อน ... ว้าวเลยครับ ใจตรงกันเลย จ่ายค่าสินสอด พร้อมนั่งรอน้องเตรียมตัว วันนี้ ต้องฟินแน่ๆ   มาที่ห้อง กอดให้หายคิดถึง น้องยังจำผมได้ นั่งคุยกันนานพอสมควร แก่เวลาก็ชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดี แต่ยังไม่เท่าเมื่อก่อน อาจจะหายไปนาน เลยยังไม่ค่อยชิน   ผมรีบเช็ดตัวมานอนรอ น้องรีบมานวดๆ บีบๆ ที่หลัง ซักพักหันหน้ามา งานที่คุ้นเคยก็บังเกิด น้องเป็นคนที่มี ฟิลลิ่งงานบิ้วที่ดีมากๆ ปรกติผมไม่ค่อยเคลิ้มเท่าไหร่ช่วงที่บิ้ว แต่กับน้องซีซ่า เกือบเอาตัวไม่รอด น้องชายผม น้องก็ดูแลเป็นอย่างดี   แบบที่ว่า ถ้าผมไม่คอยเบรคน้อง มีจอดแน่ๆ ก่อนที่จะให้น้องลุยๆ งานให้จบ น้องน้องขอแบบ ช้าๆ นะ พี่ไม่น่าจะรอด เพราะ อาการตอนนั้น ประคองตัวเองลำบากจริงๆ จะระเบิดอยู่แล้ว สุดท้ายก็ไม่รอด เจอน้องจัดการ ฟินๆ อยู่คนเดียว วันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนี้ได้เจอนางฟ้าที่คิดถึงอีกคน ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ จัดการล๊อคคิวให้แบบ สมใจเลยครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”    
Micro_t


size=13pt]วันนี้ว่างพอดีเลยไปที่ร้าน ไม่ได้จองไว้ก่อน แต่น้องๆ เยอะอยู่ครับ วันนี้ อยากเจอน้องซีซ่า อีกครั้ง น้องว่างพอดี ... เดรสสีดำ เข้ารูป เห็นแว๊ปแรกนี่ ผมก็ยิ้มหวานเลยครับ   น้องน่ารัก ขึ้นงานมาหลายครั้งแล้ว เริ่มจะคุ้นเคยกันบ้าง จ่ายค่าสินสอดแล้ส รอน้องแป๊บเดียว     มาที่ห้องผมล้มตัวลงนอนข้างๆน้องก่อนเลน คุยกันไปเรื่อยๆ น้องอาจจะดูเป็นคนไม่ค่อยพูด แต่พอสนิท น้องก็มีเรื่องคุยเยอะเหมือนกันนะครับ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำวันนี้ ไม่ได้เน้นอะไรมาก เพราะน้ำไม่ค่อยเป็นใจ แต่ก็พอได้เสียวอยู่บ้างครับ ไฟหน้าน้องนี่ มันได้ใจจริงๆ ครับ บีบสนุกมือ  ผมรีบเช็ดตัวมานอนคว่ำก่อนเลยครับ แล้วงานนวดก็เริ่มแบบ เบาๆ ตามด้วยงานบิ้วทางด้านหน้า น้องชายมีหายด้วย ... ร้องเพลงดีครับ แต่ผมไม่ทน สู้น้องไม่ไหว ก่นที่จะรีบขอบุกบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีครับ ก่อนที่ผมต้องยอมให้น้องปิดเกมส์ ... แบบ หมดหลอด ...   น่ารักจริงๆ นะครับ น้องคนนี้ พี่ๆ ต้องไปลองดู งานดี ตามใจมากๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ สถามที่พักผ่อนของกระผมจริงๆ ขแบคุณคุณแอ้ ด้วยนะครับ น่ารัก ดูแลดีมากๆ เช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^-.,-”    
Micro_t


size=13pt]การบ้านค้างส่งตั้งแต่หลังปีใหม่ แวะเข้าไปหาน้องๆที่ Lovely ได้เจอน้องที่ PR แนะนำมาหลายครั้งแต่ไม่ได้เจอสักที่ ในที่สุดก็ได้เจอกันน้องซีซ่า น้องซีซ่าเป็นน้องอีกคนที่มาไม่ค่อยบ่อยนะครับ น้องออกแนวอวบนิดเหมาะสำหรับคนไม่ชอบสายบางกรอบงานอาบน้ำน้องมาตรฐาน เน้นความสะอาดครับ มีหยอกล้อกันบ้างนิดหน่อยเพื่อสร้างความคุ้นเคยกลับมาที่ห้อง เราก็คุยกันต่อ น้องก็นวดตัวให้ น้ำหนักมือใช้ได้ แต่น้องคุยไม่ค่อยเก่งประกอบกับวันนั้นผมค่อนข้างเหนื่อยจากงาน เลยไม่ค่อยได้คุยอะไรกัน จากนั้นน้องก็เริ่มบิ้วให้ เริ่มจากการกอดสัมผัสกันเบาๆ จากนั้นน้องก็ค่อยๆละเลงลิ้นของน้องไปตามตัว ผมก็นอนให้น้องลุยเต็มที่ จนน้องเริ่มลุยด้านล่าง ผมก็เลยเกร็งตัวมีอาการแข็งขึนบ้าง แต่ผมปล่อยให้น้องลุยต่อไป จนน้องเริ่มปฏิบัติการเป็นฝ่ายรุกเต็มตัว เราทั้งสองก็ค่อยๆส่งเสียงครางเบาๆกันออกมา น้องเริ่มจากจังหวะช้าๆ แล้วค่อยๆเร่งขึ้นเลยๆ เสียงของเราก็ค่อยๆดังขึ้นกันเรื่อยๆจนกระทั่งถึงที่หมายกันไป สรุปวันนี้ผมไม่ได้รุกเลย ปล่อยให้น้องดำเนินจดสุดทาง ซึ่งน้องเองก็บริการเต็มที่ครับ เสร็จแล้วน้องก็เลยดูเหนื่อย ผมเลยบอกให้นอนพักผ่อนสักพัก จนใกล้หมดเวลาครับ น้องซีซ่าถึงแม้จะคุยไม่เก่งแต่เรื่องงานได้ลองแล้วจะติดใจครับ^^-.,-”    
kujakusan

size=13pt]การบ้านครั้งนี้ไปแบบไม่ได้จอง เล็กน้องซีซ่า ไว้นี่แหละครับ เคยขึ้นงานกันเมื่อนานมาแล้ว มีลุ้นตลอด น้องซีซ่าวันนี้  PR กิ๊บประจำการ เรียอกน้องมายืนให้เลือกหลายคน แต่ผมมีเป้าหมายไว้แล้ว เลยเลือกไม่อยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงาน   บันเทิงแน่ๆ วันนี้  มาที่ห้องน้องเป็นคนเงียบๆ แต่ก็ชวนคุย น้องก็ตอบสนองดีนะครับ ถุยดีๆ สุภาพๆ เดี่ยวก็มีทอน ถอดชุดออกมา ว้าวๆๆๆ ไฟหน้างามๆ เลยครับ บีบเด้งมือ โมมา แต่งานดีครับ งานอาบน้ำถือว่าสะอาดมากๆ ครับ น้องชายนี่ถูวนไปวนมา จนคิดว่า วันนี้มีหายแน่นอน   เช็ดตัวออกมานอนคว่ำครับ รอน้องนวดหลัง ทั้งที่ใส่อยากจะลุยเต็มที่แล้ว น้องนวดดีครับ น้ำหนักดี เลย หันหน้ามา งานบิ้ว บังเกิด   โคตรเสียว ... น้องชายหายจริงๆ ด้วย จนแทบจะทนไม่ไหว ขอน้องบุกนิดๆ กล่อนที่จะให้น้องปิดเกมส์ พุ่งเฉียดผมน้องไปนิดเดียว ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดี งานลุ้นที่นี่มีให้ตลอดเลยครับ ขอบคุณ PR กิ๊บนะครับ ดูแลคิวให้อย่างดีเลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”    
Micro_t  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:13:47 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องคิวบี
พริตตี้ชงเหล้ามืออาชีพมาหลายปี สวยน่ารักผิวพรรณดี เสน่ห์แรงส์แซงโค้ง!!!! ฟรุ้งฟริ้งดูดีมีลีลาน่าจะเร่าร้อน กับสัดส่วนเพรียบพร้อม 36-24-36 เปิดตัวมาข้ามวงการ

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    ว่างๆหาน้องๆคุยแก้เหงาดีกว่า เช็คไลน์ร้านซะหน่อยถามไถ่เสร็จดูๆแล้ววันนี้ลูกค้าน่จะเยอะ น้องๆก็เยอะเลือกน้องคิวบีแล้วกัน ไม่เคยเจอกันเลย ไม่เห็นบ่อยๆด้วยขาวๆ บางๆ น่าจะสมใจ จองเสร็จทำเวลาถึงร้านอย่างไวชำระค่าดูแลเสร็จน้องก็มาตาม สบตาแรกเฮ้ยน่ารักดีเดินตามขึ้นมาชั้นสอง ได้ห้องเสร็จกอดน้องดูหน่อยตามใจดีครับ เอวบางๆ เนื้อตัวแน่นๆหอมสะอาดดีจังคุยกันพอได้เรื่องก็อาบน้ำกันหน่อย น้องถอดชุดออกเเล้วหุ่นดีมากครับ เอวคอด นมสวยได้ทรงดีโมมาเล็กน้อยกำลังงามเลย จุกขนาดกำลังดี ช่วงล่างโหนกสวย ขนไม่รกสะอาดสะอ้าน งานอาบน้ำดีมากกกก ถูไปนวดไปสบายเลยครับ เอาใจใส่และตั้งใจดีจังมาต่อที่เตียงกัน ผมนอนรอแปปนึงน้องก็มานวดๆๆๆให้หายเมื่อยเลย น้องคิวบีนวดเป็นด้วย พอเคลิ้มสบายๆหน่อยน้องจู่โจมเลยครับ ดูดเก่ง พริ้วมาก สเปรย์ให้ก่อนเลยเอวก็ดี บิ้วดี ทุกอย่างโอเคสุดๆ ผมเกือบไม่รอดแหน่ะขอน้องจัดเเจงเองหน่อย ก็ยอมครับได้หมดตามใจครับสุดท้ายจบสบายตัว ฟินๆเลยสรุปครับหน้าตาหมวยๆ ขาวๆ น่ารักดี 9หุ่นดีเอวบางๆ ตัวเล็ก 10หน้าอกสวย โมเล็กน้อย ทรงกำลังดี 10Gf 10 เลย แฟนดีๆเลยครับอาบน้ำ 10 นวด 10ต้องลองครับผม ถึงจะฟินงานดีจริงๆ mrdude 
 ”    เลิกงานว่างๆตอนเย็นรีบบึ่งไปหา lovely spa กะประมานสองทุ่มถาม pr มีน้องไรบ้าง เล็งน้องคิวบี กับ ลูกหวาย แต่เคยขึ้นกับน้องคิวบีสมัยนานล่ะ ติดใจอยากเจออีกเลยจองน้องคิวบีดีกว่า   ตัดมาเจอ pr ต้อนรับอย่างดีสั่งน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อมครับ ไปห้องใหญ่ไม่ว่างครับเลยไปอีกชั้น ทักน้องว่าจำได้ไหม ดีใจครับน้องจำได้ด้วยเพราะเคยขึ้นเมื่อนานมากๆ   น้องสวย ตัวเล็กน่าอุ้ม พูดจาดี และนมหยายมากครับ   อาบน้ำดีครับตามมาตรฐาน มาที่เตียง ไม่นวดครับ เริ่มนัวกันเลย รุกรับกันไปมา ก็ใส่ CD ครับ   เคยแต่ขึ้นบอดี้น้องมาหลายรอบ แต่คราวนี้ขอจบ น้องฟิตมากครับเหมือนผ่านกันใช้งานมาไม่มาก สุดยอด เล่นกันหลายท่ามากครับ มาจบที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไป   เหมือนน้องหายไปช่วงนึง ดีที่น้องกลับมาใหม่ สุดยอดมากครับ   ขอบคุณ pr บริการดีๆใช่เคยครับ และ ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ  testnufcth 

”    การบ้านย้อนหลัง สุดสวิงริงโก้ วันที่อากาศร้อนมากยามบ่ายวันเสาร์ปลายเดือนเมษายน วันนี้มาแวะร้านlovely spa ส่องดูน้องๆน่ารักหลายคน วันนี้พีอาร์ใหม่ประจำการ พี่ ลองน้องคิวบียัง  เราบอกยังเลยงั้นจัดมา 555  น้องบางกรอบทั้งตัว น่าค้นหาจริงๆใครชอบบางกรอบก็ไม่ควรพลาดนะครับ  ชำระค่าขนมเรียบร้อย สั่งน้ำแดงครับ ระหว่างเดินขึ้นห้องก็ลองเทสจับก้นทันที 55 แน่นครับ เดินหาห้องอยู่พัก นึงห้องวันนี้ ลค เยอะเต็มเลยขึ้นชั้น 3 เข้าห้องก็กอดเลยครับน้องไม่ขัดขื่นไหลลื่น ถึงตอนอาบน้ำ  สะอาดดี  มาที่เตียงน้องบุกผมทันที ไซร์หู ปาก นม เลยไปขโมยลูกอมผมทันที  หายใจไม่ทั่วท้องสิครับ เครื่องฟิตสตาร์ทติดยากทำท่าจะบูทเทอร์โบติดซะแร้ววววสุดท้ายจับน้องนอนคว่ำบุกไปบ้าง  พี่นี่เป็นคนตลก 555 จากนั้นน้องพลิกขึ้นมาอีก ควานหายางพาราที่บางที่สุด เล่นกระดานโต้คลื่น  อารมณ์ปลิวลอยละล่อง สนุกสุขสมครับ สักพักน้องก็เริ่มให้ใหม่คราวนี้ พี่ต้องแพ้ให้กับหนู 55 วันนี้พี่เป็นคนแรกเลย  แว๊กกก  ว่าแระน้องหื่นจัง  เราขาสั่นเดินไปอาบน้ำ  ขาลงบรรไดขายังสั่น 555 หมดหลอดจริงๆ  เล็งน้องกะไว้อีกคน ไม่ไหวต้องโบกมือลา พีอาร์ คราวหน้าจะมาใหม่ ครับ  cpm2000 

  ”    พอดีได้มีโอกาสแวะไป lovely spa ขอคุณแหม่มสุดสวยดูรูปน้องๆที่เข้า สะดุดตาน้อง d426 หมวย อึ๋ม ขาว รีบจองโดยทันที  :034:นั่งรอน้องชงแก็กฮวยให้แบบใจจดจ่อ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ขึ้นงานอย่างด่วนเลยครับ  มาที่ห้อง น้องน่ารัก ช่างเจรจา และที่สำคัญ ถอดชุดไวมากๆ ขาวใส ไฟหน้าโมมาและใหญ่มากๆ ไปอาบน้ำกัน น้องอาบให้อย่างดีมีบิ้วนิดๆ ตามมาตรฐานทั่วไป แต่งานนี้ผมไม่เน้น ครับ นวดก็ไม่นวด ขอนัวอย่างเดียว ว่าจะลุยตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว แต่เกรงใจ งานนัวน้องไม่มีหวงตัวครับ ตามใจดีเลย ร้องเพลงสดให้ด้วย  ถือว่าดีเลยครับ เทคนิคดี จนผมถึงฝั่งฟินจริงๆครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีฟินๆ อีกแล้วครับ น้องคนนี้ก็น่าจะเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคน ขอบคุณคุณแหม่มและส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ  testnufcth 

  ”    งานคราวนี้ต้องบอกว่าต้องจองล่วงหน้าครับ เพราะ เมื่อวานก่อนไปแบบไม่จอง หวังไปดูหน้างาน สรุปว่าน้องไม่ว่างครับ ... งานดีลูกค้าจองเยอะ พอวันต่อมา PR แหม่มแสนสวยแจ้งว่าน้องจะเข้ามา ผมนี่รีบจองแบบไม่ลังเลเลยครับ น้องใหม่ D426 ผิวขาว ไฟหน้าขนาดกำลังดี แต่งานคุณแหม่มบอกว่า ดีมากๆ ...   ได้ข้อมูลมาแบบนี้ ก็เลยโอเค น้องไปรอขึ้นงานอยู่แล้ว จ่ายค่าสินสอด แล้ว เตรียมขึ้นงาน มาที่ห้อง น้อง GF ดีมากๆ ครับ คุยสนุก ออกแนว ฮาๆ น้องเป็น PR เชียร์หล้าอยู่แล้ว ก็เลยเข้ามาง คุยได้เรื่องๆ ชวนน้องอาบน้ำ ตัวเล็กๆ ผิวขาว ไฟหน้าโมมา ไร้รอยสัก หลังเนียนมากๆ นอนลูปเพลินเลยครับ งานอาบน้ำถือว่าดีเกิดคาด มีล้วงมีบิ้ว กันนิดๆ ที่สำคัญน้องตามใจ มากๆ ครับ สุภาพเข้าไว้   มาที่เตียงผมนอนคว่ำก่อนเลย น้องนวดให้สบายๆ หันหน้ามา บิ้วนิดๆ ก่อนน้องจะลุย ... แบบ ขึ้นสุด ลงสุด ... งานโคตรดีจริงๆ ครับ นานเท่าไหร่ ก็อ้อนน้องเอานะครับ น้องใจดีมากๆ ขอจุ๊บ .. ขอโน่ นี่นั่น ได้หมด   ก่อนน้องจะปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด แล้ว รีบจนรีบเลย งานนี้ ฟินมากๆ ครับกัยน้องคนนี้ ซ้ำแน่นอน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ เจอคนที่คลิ๊กแบบนี้ ซ้ำแน่นอน  ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จัดให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  Micro_t



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:14:22 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องกะรัต
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้องร่าเริง nice friendly ดูสดใส แสบ ซ่า เดินขึ้นห้องน้องน่ารักเข้าห้องผลัดกันถอดนัวกันยับน้องอารมณ์ร้อนแรง ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอารมณ์ร่วมดีมากๆ เอนเตอร์เทนดี อาบน้ำดีงาม นัวกันยับในห้องน้ำสุดๆ น้องหน้าอกทำนะครับ แต่ฟิลดีมากๆ ต่อที่เตียงน้องทำให้อย่างร้อนแรง มีความต้องการสูง น้องขึ้นก่อนเลย จนน้องนำไปก่อน1รอบ จนน้องให้ผมขึ้นน้องให้กดแรงๆสุดครับ เหนื่อยมากแต่ฟิน น้องเสร็จไป3รอบ แต่สุดท้ายผมก็หมดแรง แพ้น้องไปเลย 555กะรัต 10overall มีความgf เต็มร้อย^^-.,-”   
ขอที 
    ครั้งแรกครับที่ใช้บริการ ที่ lovelyspa , Pr ใจดีเป็นกันเองมากคับ มานั่งซักพักเอาน้ำมาให้ เรียกน้องมาโชวตัว แนะนำตัว แล้วก็ถามวาชอบคนไหน คิดอยู่นานนะน่ารักกันทุกคนเลย พี่พีอา ก็ให้ข้อมูลน้องเพิ่ม คิดไปคิดมาเลือกน้องกะรัตแล้วกัน น้องยิ้มให้น่ารักดี วันนี้น้องมาในชุดสีดำน่ารัก มองข้างๆน่าจะมีแววสเปค ผมชอบคนไฟหน้าสวยอะเน้ออ  แล้วก็จริงตามนั้น แกะกล่องมาว้าว ดี.. มาถึงห้องพร้อมน้ำมะตูมเย็นๆ ตอนแรกน้องพาเดินเลยห้อง แล้วแก้เขินโดยการหันมาบอก ทำไมพี่ไม่เตือนหนู 555 พี่ก็เบลออะนะ ถึงห้องก็เขินๆนิดหน่อย ไม่เคยเที่ยวมาก่อนอะน้าา น้องก็ชวนคุย รู้สึกหายเกร็งไปนิด ก็พากันอาบน้ำ เห็นน้องแล้วใจเต้นมากเลย อาบเสร็จก็พากันมาเช็ดตัว นอนกอดกันคุยกันซักพัก จับนู้นนี่   น้องก็บอกว่า หนูไม่ไหวแล้ว ...กันเถอะ 555 แหม น้องขอจะขัดใจผู้หญิงมันไม่ดีนะ จัดไปคนละ 1-1 ok เลย~ปล. น้องออกแนวกันเอง ดุๆ ชงเองรับทานเอง นะจ๊ะ ถึงน้องจะไม่ใช่คนใจดี แต่ใจน้องสวยนะ 55 ไม่เชื่อมาดู~ร้าน lovelyspa ขับรถมาไม่ยากครับเลยบิ๊กซีหทัยราษฎ์ร มาหน่อยเดียวเอง เห็น Family mart เลี้ยวซ้าย ร้านอยู่ไม่ไกลจากต้นซอยทางขวามือจ้า ทีจอดรถมีว่างเยอะ หน้าร้านมีป้ายสีชมพู มีต้นไม้กับโต๊ะนั่งเล็กๆ เดินเข้ามาเลยจ้า^^-.,-”    iberry 

    พอดีตัดสินใจแวะไป สามทุ่ม มีพี่คนนึงมาเลือกน้องพอลลีนไปก่อนล่ะ ทาง PR นัทเรียกน้องๆมายืนดูตัว เลยตัดสินใจเลือกน้องกะรัตละกัน ซักพักจ่ายค่าสินสอด น้องเขาเตรียมตัวพาขึ้นห้อง เข้าห้องคุยดีอาบน้ำดี ซักพักมานวด ใช้มือได้ดีซักพักถึงเลย พอถึงยกสองก็จัดร่องก้นน้อง แล้วถึงไปตามระเบียบ น้องเขาออกแนวต้องชงกินเอง ไม่บู๊มาก ออกแนวดุๆหน่อย แต่โดนรวมถือว่าประทับใจครับ^^-.,-”    testnufcth

    การบ้านครั้งแรกกับ น้องกะรัต.....เพราะติดใจ จึงกลับมาซ้ำอีกครั้ง...รอน้องอยู่นานหลายวันน้องกลับต่างจังหวัด พอมาทำงานวันแรกก จองทันที่งานน้องรอบใหม่นี้  ยังหวามมัน บู้ๆๆๆๆๆ  เหมือนเดิน...บู้หนักกว่าเดิม.........ตั้งแต่ปิดประตูห้อง ก็โดนบุกโจมตีทันที่บุกตะลุ เข้าไปในห้องน้ำ...เสียวทั้งฟองสบู่..สองเต้าคู่งาม...ลูบใล้....บุกตะลุยถึงเตียงนอน พี่ไม่ต้อง  น้องทำให้ค่ะ..เรียกว่า กลับมารอบสองครั้งนี้...โดยน้องการัต ขมขื่นซะ ...เสียวสะท้านถึงทรวงในรอบต่อไป เจองานแรงๆๆ  แบบนี้  คงต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม สุดๆๆ  สู้ๆๆ   ครับแนะนำครับ  ถ้าชอบงานหวานๆๆ  ผสม งานบู้หนักๆๆ พี่ไม่ต้อง น้องทำให้   ท้าให้ลองครับ   น้องการัต  ไม่ผิดหวังแน่นอน^^-.,-”    somsakbest 
    น้องกะรัตน้องหน้าตาค่อนข้างดุครับ แต่น้องนิสัยน่ารักมากครับ ขอแค่สุภาพกับน้องครับ จะได้อย่างที่ต้องการครับลีลาน้องสุดยอดครับ ตัวจริงน้อง อวบนิดหน่อยครับ ผิวขาวจั๊วะครับ สรุปคะแนนหน้าตา  8/10หน้าอก  8/10รูปร่าง   8/10ฟิลแฟน 10/10นวด   7/10ความคุ้มค่า  8/10วิน - static^^-.,-”    sacrilegious
    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”    HS007 

   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”    HS007 
   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”    Kitkat13
   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”    vittz   
   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”    jurgygen   
   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”    Micro_t   
  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”    นายสตีฟ 
 บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”    akatar   

การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”    wangsainoom 
วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”    ato56   

  ช่วงนี้มีน้องใหม่มาสมัครที่ร้านเลิฟลี่เรื่อย  สดุดตากับภาพน้องกะรัตในไลน์  คืนวันเสาร์น้องเข้ามาพอดีเลยจองไว้เลย  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องนิสัยดีคุยสนุกสนานขี้อ้อนนิดๆ  งานนวดน้องไม่เปนเท่าไหร่แต่เราก็ไม่สนอยู่แล้ว  แถมพี่นวดให้น้องต่างหาก  น้องบอกว่าสบายตัวขึ้นเยอะเลย  ใครเปนลูกค้าใครเปนเด็กนวดเนี่ย  มาเริ่มงานบิ้วงานรุกดีกว่า  น้องยังใหม่ไม่ค่อยกล้าลงมือเท่าไหร่ พี่เลยต้องชงเองกินเอง  แต่น้องก็มีความตั้งใจไม่หวงตัวอารมณ์ร่วมเยี่ยมมาก  สุดท้ายสายลมก็พาเราไปขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ^^-.,-”   
batman2557 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:16:03 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องมอนิ่ง
[/b อยู่ด้วยแล้วรู้สึกว่านั่งจีบกันกับโปรแกรมเมอร์สาวสายอนิเมะ มังงะ แปลงร่างได้ จากโลกการ์ตูน จบมาไม่นาน จากมอเอกชนค่าเทอมแพงชื่อดังเลยฟิวเจอร์ไปหน่อย จีเอฟดีอัทยาศัยเด่น น่ารักสดใสมีเสน่ห์น่าคลุกเคล้า
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


”     การบ้านสดๆ ร้อนๆๆ บ่ายวันนี้เองต้องรีบเขียน เพราะงานน้องคนนี้ ดีจริงๆรุปร่างสมส่วน ผิดขาวเนียน บนล่างไร้ที่ติเรียกว่า รุปร่างสอบผ่าน ดีจริงฝีมืองานอาบน้ำ ลีลาแบบนี้ บอกเลยว่า ของจริงอาบน้ำลื่นไถลด้วยฟองสบู่ พร้อม body to bodyได้สุดยอดจริงๆๆๆต่อที่เตียงนอน นวดหลัง ตามด้วยนวดหน้าตามด้วยลีลาบิวส์ ลงลิ้นเล่นซะเสียวซ่าน และตามด้วยท่าไม้ตายขึ้นขยม บนล่าง บดขยี้แบบไม่มียั้งเสียวบน เสียวล่าง นี่ซิคือของจริงเสียงสุดจริงแนะนำครับ น้องมองนิ่ง  ของจริงเล่นได้เสียวจริง ต้องลองครับ color=red] somsakbest   
”     วันนี้กลับมาเจอ น้องมอนิ่ง อีกครั้ง หลังจากเจอกันมาเมื่อครั้งที่เเล้วค่อนข้างนานพอสมควร เเต่ในวันนี้มาเจอน้องที่ lovely spa ครับ สอบถามเเล้วน้องบอกว่า ตอนนี้มาที่นี่ใกล้เเละสะดวกกว่าที่ฟังกี้ เจอน้องครั้งนี้ต้องบอกว่า น้องผิวเนียนมาก ขาวใช้ได้เลย จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเหมือนเดิมเลยครับกับว่าที่โปรเเกรมเมอร์สาวจ้าวเสน่ห์  ระหว่างเดินไปที่ห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี เเถมจำผมได้ด้วย ผมดีใจมากๆครับ ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  น้องเป็นกึ่งๆสายบู๊ครับ ในใจผมเองก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ ไม่ได้แบบว่าโหดมาก แต่เป็นแบบพอดีคำ มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนแบบน่าหยิก  ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง ก้นงอน น่าด๊อกกี้มากๆ  ช่วงเนินสามเหลี่ยม มีขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา น้องหุ่นแบบนางแบบเลย สวยมากจนผมแทบจะพุ่งตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แล้วเราทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำครับ น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย อันนี้ขอชม เธอบรรจงถูโดยใช้สบู่เหลวอ่อนๆถูทุกส่วนอย่างไม่รีบร้อน โดยเฉพาะตรงน้องชายของผม น้องจุดประกายทำให้น้องชายของผมตื่นแบบไม่มีวันหลับก็ว่าได้ครับ 555 ตั้งโด่ชูชันแบบเสาโทรเลขเลยครับ ระหว่างอาบน้ำน้องก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆคุยไปทำไปแบบไม่มีหยุดหย่อน  มันเป็นช่วงเวลาอันแสนตื่นเต้นจริงๆ จะพาให้กระตุกไปหลายๆรอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อั้นเอาไว้ได้สำเร็จตลอดรอดฝั่ง  คิดในใจว่า “อย่าเลย เดี๋ยวกระสุนจะหมดเสียก่อน 555”ตัดมาที่เตียงครับ น้องให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ น้องคุยกับผมไปเรื่อยๆครับ ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย มันแบบว่าเห็นเรือนร่างน้องแล้วได้ใจสุดๆไปเลยน้องมอนิ่งคนนี้ 55 น้องนวดไปซักพัก ก็บอกให้ผมนอนหงายครับ แล้วน้องก็ค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วน้องชายของผม น้องค่อยๆคลึงไปมา ราวกับว่าจะน้องชายของผมอยู่ในคอนโทรลของน้องแล้ว ผมเสียวเอามากๆแทบขนลุกเลยทีเดียว พอคลึงได้ที่แล้ว น้องค่อยๆเปิดเกมรุกทันทีครับ แต่เป็นการเปิดเกมรุกบแบบดุดันจริงๆ เธอระดมจูบไปทั่วร่างกายผมอย่างเมามัน มันเป็นงานรุกที่แฝงไปด้วยคุณภาพ น้องใช้ลิ้นดูดไปที่คอไล่ลงมาเรื่อยลากผ่านหัวนมผมทั้งสองข้าง ไล่มาจนถึงสะดือและท้องน้อย ซักพักน้องชายผมหายวับไปทันที  น้องอมสดได้มันมากๆจนหลังผมแทบไม่ติดพื้น  ส่วนมือน้องก็ค่อยบีบเจลให้ลื่นมากขึ้นลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม  เมื่อน้องอมสดได้ที่แล้วน้องก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นจับน้องชายของผมชักขึ้นชักลงถูไปมากับหน้าอกและจุกอันงามของน้อง มาเร็วบ้างผ่อนบ้างสลับกันไปตามจังหวะของเกม ฝ่ายรับอย่างผมก็โต้ตอบบ้างโดยการ บีบเค้นหน้าอกน้องอย่างเมามัน ระหว่างนั้นก็เริ่มไซร้คอน้องบ้าง การตอบโต้คราวนี้อาจไม่ได้รุนแรงแต่ก็พาให้น้องร้องครางเบาๆได้เลย มือผมยังไม่ยอมหยุดค่อยๆลูบไล้ไปมาบริเวณเนินสามเหลี่ยมของน้อง สังเกตในตอนนี้ได้เลยว่า ฝนเริ่มตกปรอยๆแล้ว นัวกันอยู่ซักพัก มันคงถึงเวลาที่ฝ่ายรุกจะปิดบัญชีซักที น้องโหลดซีดีที่ผมเตรียมมาให้ผมทันที น้องคุมเกมอยู่ด้านบน โยก ขย่มแรงมากๆราวกับกำลังควบม้าเข้าป่าที่รกชัน ผมเองก็เด้งรับทันที จับน้องนอนหงายบ้างซอยแบบจัดเต็มกับท่าเบสิค น้องร้องดังใช้ได้เลย จนอารมณ์ผมแทบหลุด พาน้องไปที่หน้ากระจก ซอยแบบไม่ยั้งในท่า Doggy ผมเกือบจะเสร็จอยู่แล้ว แต่อยากพาน้องไปเสร็จในห้องน้ำ มันดูได้อารมณ์ดี สองร่างพากันไปในห้องน้ำ  น้องอมสดบิ๊วเพิ่มพลังให้ผมอีกที หลังจากนั้นก็ซอยกันท่า Doggy อีกครั้ง คราวนี้น้องและผมมีแรงเท่าไหร่ใส่กันยับ  จนในที่สุดผมก็ถึงฝั่งฝันจนได้  555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้องมอนิ่งคนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ ครั้งนี้ฟินมากๆทั้งเสียวอารมณ์พุ่งเลย เสร็จกิจไปแล้ว นอนคุยกันแบบว่าโอเคเลย น้องคุยได้ทุกเรื่อง ยอดเยี่ยมมากจริงๆ เป็นความประทับใจมากๆอีกครั้งนึง  สรุป น้องมอนิ่งคนนี้เธอเด็ดมากๆ งานบิ้วนี่เนียนสุดๆ เป็นงานที่ค่อนข้างบู๊ นัวเนียได้อารมณ์มากๆถึงใจจริงๆ ห้ามพลาดนะครับ สมาชิกทุกท่านต้องจัดแล้วครับ color=red]  นายสตีฟ

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:16:43 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องชูก้า488
วัยใสๆเรียบง่าย...น่ารักผิวนุ่มเนียนไร้รอยต่อ เด็กน้อยรับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักเอาใจเก่ง!!! ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!ตามใจได้หมดอารมร่วมสุดยอดดด บอกเลยโคตรฟินนนนนน
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

คื    อตั้งใจรอน้องเค้าจริงๆจากครั้งแรกที่ได้ คาดกันไปคาดกันมาสรุปนัดน้องได้วันที่16ที่ผ่านมา(ขอโทษที่ส่งการบ้านช้า)
ด้วยทั้งหน้าตารูปร่างที่ตรงสเปก คือ ตัวเล็กอุ้มง่าย หิ้วได้ สำหรับผมจัดน้องอยู่ในพวกน่ารัก ปากนิด จมูกหน่อย หน้าอกพอดีตัว(นิ่มๆ)
ด้วยงานแล้วผมให้เต็ม10 คือ การเริ่มงานน้องเริ่มดูแล้วผมต้องแต่ข้างล่าง ชอบที่น้องหยอกล้อ คุยเล่นมาเอาใจตั้งแต่ด้านล่าง และพาไปข้างบน เป็นคนคุยไม่เยอะแต่สนุกและเสียว 555 คุยทะลึงนะครับ เริ่มหายเหนื่อยก็ไปทำความสะอาดร่างกายกันเสร็จสัพ ผมบอกน้องพี่รอน้องนานไม่ต้องบิ้วขอบรรเลงเลย จัดให้หน่อย น้องยิ้มตอบ ได้ค่ะ จัดให้เต็มให้จริงๆ ทั้งร้องเพลงให้ ทำให้ทุกอย่างไม่บ่ายเบียงเต็มที่ น้องไม่ใช่แนวบุกหนักแต่ เน้นหนักแน่ช้าครับ ได้ไป1ครั้งดีมากที่เดียว น้องบอกหมดแรงแล้วเสร็จไป2รอบ เราเลยนอนคุยกัน แต่ในระหว่างคุยน้องมืออยู่ไม่สุขจริง เราก็แกล้งว่า เล่นมาเดียวขึ้นนะ น้องยิ้มที่นี้ไม่มือแล้ว ร้องเพลงแทน ที่นี้ขึ้นสิครับ บอกน้องจัดการให้เรียบร้อยเลยพี่ไม่ยอม น้องไม่มีทีท่าจะไม่รับผิดชอบ น้องจัดการให้อย่างเต็มที่จบงานบอดีไปอีก1 สรุปเสร็จไป2 คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ”
    murinhohihi   


    มาซ้ำน้องครั้งที่สามได้ ด้วยเวลาที่เหมาะเจาะยิ่งนักวันนี้น้องหน้าใสผิวสวยถามไปถามมาทราบข่าวว่าน้องเพิ่งไปขัดผิวมาผิวผ่องมากเห็นแล้วของขึ้นเลยทีเดียว นั่งคุยข้างล่างกันสักพักนึงรอน้องทานข้าวเสร็จ ให้เวลาน้องย่อยแป๊บเดี๋ยวจุกอิอิ สักพักจึงขึ้นงานทีแรกว่าจะอาบน้ำเองแล้วรีบนอนรอบนเตียงเพราะฉากในน้ำเนี่ยรู้กันอยู่แล้วว่าออกมาแล้วจะหนาวก็เลยก็รีบอาบแต่น้องแอบมาดูบอกว่าไม่ให้หนูอาบให้หรอแค่นั้นแหละหยุดอาบทันที 555 ชอบตรงที่น้องใส่ใจทุกรายละเอียดค่อยค่อยอาบค่อยๆถูบวกด้วยสายตาที่ยั่วของน้องเห็นแล้วอยากหิ้วกลับบ้านมากเลย   อาบน้ำเสร็จรอน้องแปรงฟันก่อนแล้วมานอนรอที่เตียงน้องบ่นอยากทำหน้าอกแต่โดยส่วนตัวชอบผู้หญิงอกไม่ใหญ่อยู่แล้วแล้วก็ไม่ชอบผู้หญิงอกทำก็เลยบอกน้องถ้าทำจะเสียลคไป1คนนะ น้องยิ้มๆเหมือนดีใจ
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:17:51 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องแฟนต้า(แทยอน)
"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คืนนนั้น น้องแต่ตัวแบบธรรมดา ดูสายงามตามแบบฉบับ สาวสมัยใหม่กางเกงขายาว..ลวดลายสวยมาพร้อมเสื่อสีขาว...อากาศหนาวๆๆ แบบนี้แต่งชุดวาบหวิว  สงสัยหนาวตายก่อน..หรืออาจจะไม่สบาย มาทำงานไม่ได้หลังจากเตรียมอุปกรณ์ เรียนร้อย  น้องเรียกพาขั้นห้องยังจำเสียงพูดที่แสนหวานได้  ไม่ลืม...พี่ค่ะ เชิญค่ะ...และเดินนำหน้า เข้าห้อง VIP ชั้นสองปิดประตูห้อง  ...ขออนุญาติ น้องแทยอยกอดก่อนเลย  พร้อมจุ๊บเล็กๆ ที่แก้มทั้งสองข้างดีใจจัง...วันนี้ ได้กอดนางฟ้า อันเป็นที่รักแล้วพี่ค่ะ  อาบน้ำกันค่ะ.... ลีลาอาบน้ำ เน้นอาบสะอาด..มีเล่นเสียวแกล้งน้องบ้างนิดหน่อย.......บรรยากาศเหมือนเป็นแฟนกัน  สุขกาย  สบายใจ...จริงๆๆๆกลับมาต่อที่ เตียงนอน...คืนนี้มีเวลาเต็มๆๆ  ถึงสองชัวโมงชัวโมงแรก เล่นเสียวกัน ตามประสางานนวด kapooได้อารมณ์ความรู้สึกที่สุดยอด กลิ่นกายที่หอม นิ่ม  นุ่มนวล....ไม่ผิดหวังอาบน้ำ ล่างตัวอีกครั้ง  กลับมาต่อ ชัวโมงที่สอง...ชัวโมงนี้ เน้นนวดตัวอย่างเดียว ...น้องบอก เดี่ยวนวดให้พี่ หลับสบายๆๆเลยฝีมือนวด ไม่แพ้หมอนวดแผนโบราณเลย  แต่ได้ บรรยากาศ  ตรงที่ เนื้ออุ่นๆๆ ได้สัมผัสกันและกันทั้งนวดหน้า  นวดหลัง...นวดจบ สบายตัว เอ๋ นั่น อะไร  พี่ค่ะ  น้องตัวเล็กของพี่ ตื่นอีกรอบแล้วไม่ทันได้ตอบคำถามอะไร....น้องแทยอย เริ่มบรรเพลงรักอีกครั้งไม่นานก็สุขสมอารมณ์รัก.....สบายกันไปอีกรอบ  ทั้งพี่ ทั้งน้อง...................ขอบคุณครับ  นางฟ้่าแทยอย  ที่มอบ....ความอบอุ่น อุ่นกาย อุ่นใจ  อุ่นอารมณ์เสียว.....ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest

ครั้งที่แล้วยังติดใจ ต้องกลับมาซ้ำ ไลน์จองน้องถึงเวลามาตามนัด เข้าห้องอาบน้ำตามปกติไม่ต้องนวด น้องพร้อมลุยได้เลย นอนลงปุ๊ปประกบปากปั๊ป จูบกันอย่างดูดดื่ม ลีลาน้องมาไกลมากจากปากค่อยๆเลื่อนลงล่าง ตัวผมก็บิดตามจังหวะการพริ้วของน้อง เมื่อถึงช่วงล่างมันยิ่งเสียวพลิกกลับมาด้านบน ก็เริ่มตั้งแต่หน้าอก มือก็สำรวจข้างล่างเขี่ยเล่นไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับตัวมาให้น้องร้องเพลงง่ายๆ สุดท้ายก็ประกบข้างหลังใส่ไปเต็มๆจนหมด อาบน้ำล้างตัวมานวดกันต่อ สบายตัวกันไป-.,-”   
saw001

ไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้ไปที่ร้านเลิฟลี่สปานั่งสักพักพีอาได้นำน้ำมาต้อนรับและแนะนำน้องหลายคน สวยๆทั้งนั้นแต่เรามันชอบกินเด็กเลยจัดน้องแทยอนซะ ตัดมาที่น้องแทยอนพาขึ้นห้อง ให้น้องเดินนำขึ้นบันไดก่อน เดินขึ้นไปพร้อมสำรวจท้ายน้องเก็บอาการไว้แทบไม่อยุ่ ท้ายแน่นเด็กๆนี้น่าสัมผัสยิ่งนัก  ตัดมาที่ห้องพุดคุยกันน้องอายุ20 พอถอดออกมาสำรวจเนื้อตัวแน่นๆนุ่มๆสมวัย ดูเหมือนจะไม่ใหญ่แต่พอได้สัมผัสบีบๆนวดๆคลึงๆ เอ่อ...ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ น้องอาบน้ำได้ดีสะอาดทั้งตัวเลยทีเดียว.มาต่อที่ห้องครับ.....น้องเริ่มนวดที่หลังใช่ได้ครับนวดสักพักเราเริ่มอดใจไม่ไหวหงายพลิกน้องนอนลง เริ่มบิ้วเบาๆช้าจากบนลงล่างระเรงไปซะน้องเริ่มมีอาการบิดเสียงครางเบาๆเริ่มมี แล้วผลัดกันนัวไปมา ปากประกบปากหวานดูดดื่ม บอกเลยอารมนี้เหมือนมีอะไรกับแฟนเด็กชัดๆ  สุดท้ายต่างคนต่างมีความสุขแต่น้องนี้เกรงไปทั้งตัวเลย สรุปครับน้องแทยอนรุปร่างอวบนิดๆน่ารักจิ้มลิ้ม นมแน่นดูดมันอารมร่วมดีน้ำนองแน่นหนึบปล.สุภาพเข้าไว้ทอนเห็นๆ มีซ้ำแน่นนอนครับ-.,-”   
ThoRTD

และก็เป็นอีกหนึ่งวันที่โอกาสประจวบเหมาะนำพาเราสองคนมาเจอกันวันนี้เป็นวันที่เด็กเยอะกว่าปกติที่ผมเคยเจอตอนแรกๆก็แอบมีบังเลว่าจะใครดีหนอออแต่พอน้องแทยอนเดินออกมาเท่านั่นแหละใข่เลยเลือกแบบไม่ต้องลังเลครับจ่ายค่าสินสอดกับคุณแหม่มแล้วเราก็พากันไปถึงห้องเราต่างก็พูดคุยกันถูกคอยังกะจีบกันเลยเหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมจากที่ชอบกลายเป็นหลงใหลน้องแทยอนไปเลยคนอะไรชั่งตรงสเป็คผมไปซะทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณ รูปร่าง หน้าตาการพูดจา หน้าอกสวย กลมแน่นธรรมชาติแท้ๆเลยครับครับหลังจากนั้นก็มานวดกันนัองให้ผมหันหลังแล้วนวดให้น้องนวดได้สบายมากๆครับหลากหลายท่าแล้วก็ถึงเวลาที่เรารอคอยคือการได้สัมผัสเรือนร่างที่ขาวผ่องของน้องเราต่างเริ่มบรรเลงให้กันและกันอะไรที่ทำให้ได้น้องก็ทำให้ครับไม่งอแงจนเกินไปสักพักเราต่างก็ถึงเส้นชัยไปพร้อมๆกันฟินนนกันไปทั้งคู่น้องอาจจะฝีมือยังไม่เก่งนะครับแต่สำหรับท่านที่ชอบงานหวานๆไม่เน้นบู้อย่างผมแล้วคนนี้แหละที่ทำผมติดใจมากที่สุดครับยังไงก็ฝากถนอมๆและสุภาพกับน้องด้วยนะครับ-.,-”   
rafa123 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:18:23 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องมุตา
[/b นางแบบนู้ดฝากผลงานมามากมาย!!....เรียนดีจบมอรัดชื่อดังสอบเข้ายากอันดับTOP4ของประเทศ!! กับทางเดินที่เลือกมาพร้อมประสบการณ์ล้นเหลือ ตัวเล็กเอ็กซ์ดี
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      หลังจากจบงานกะน้องมาเป็นเดือน วันนี้น้องเข้างานวันแรกที่ร้านแจ้งมาใจระทึกสิครับ  งานดีงานเด็ดเผ๋ดมันส์   เสียวทะลุสมองเหมือนกินน้ำที่เย็นจัด  กับเนื้องานและการเอาใจของน้องมาถึงร้านนัองคอยยุแล้ว ไม่สนทนาพาทีเดินรี่เข้าบันได แอบจับก้นน้อง ว๊าว แน่นจังน้องดูแลร่างกายดีเนื้อตัวฟิตแน่น เพราะน้องเป็นนางแบบโฟโต้ด้วยผิวขาวสวยหมวยอกอึ๋มสะบึมทำมา แต่ไม่มีปัญหาไม่เกี่ยวตรงนั้น ถึงห้องถอดชุดมาต้องอึ้งเพร่ะน้องใส่จีสตริงสีหวานพาลจะเสียบคาชุดน้องบอกใจเย็นแถมเอาเล็บมากรีดหัวนมเราเล่นอีกแค่นี้ก็ขึ้นลำแระ 55 อาบน้ำก็ถูไถ แบบ บี2 บี เร้าดีจริง มาที่เตียงโดนน้องจับขึงกินทั่วตัว ร้องเพลงมิดไมค์ไล่ระดับเพลงคลาสสิคยันร็อค ไม่ระวังมีแตกพ่าย ผลัดกันหกเก้าไม่ชิมแคลเซียมก็จะเกินไปแล้ว  ขาวอวบสวยไร้ขน น้ำเยิ้มร้องลั่นหลังจากนั้นก็ลุยกันนานาท่าทางสุดยอดจบงานขาสั่นเลย(เขียนมากกว่านี้ไม่ได้ละครับโดนแบนมาหลายรอบละ) อิ่มคุ้มจริงๆทิปน้องไปตามสมควรแก่เหตุที่ทุ่มเทและงานเต็ม  100ไม่ต้องพูดถึงอยู่ที่ใจคุณกล้าปลดปล่อยใจกะน้องแค่ไหน เนื้อตัวนมทำ 9/10  ความเฟรนด์ลี่ 10/10 ช่วงล่างแน่นหนึบ 9/10 ขอบคุณทางร้านที่มอบโปรต่างๆและทีมพีอาร์ใจดีทุกคนครับนี่คือ**ซิกเนเจอร์ no. 1 **สายนางแบบ ของร้านเลิฟลี่อีกคนครับที่ไม่ควรพลาด ปล....น้องไม่ได้มาประจำทุกวันตัองคอยเช็คทางร้านนะครับกันพลาด... color=red]  cpm2000 

”      วันอาทิตย์บ่ายๆขับรถผ่านย่านมีนบุรีพอดี  ไลน์ถามร้านที่คุ้นเคยนิสนึงมีใครบ้างนร้า...เจอพีอาร์น่ารักคุณแหม่มประจำร้านพอดีทราบว่ามีน้องนางแบบสยิวจาก FK มา ก็ไม่พลาดสิครับ งานดีๆแบบนี้   ตัดมาอาบน้ำกันเลย สไลด์ไถถูกันหัวใจแทบวายละครับมีความตึงตัวกันเลยทีเดียว อาบได้เยี่ยมครับ  ตัดมาที่เตียงก็โดนบุกรุกล้ำกันเลยทีเดียวกับสุดยอดการร้องเพลงไม่ระวังมีพลาดเอาดื้อๆนะครับขอเตือน ส่วนงานนัว อยากได้แรงแบบไหนตามใจคุณถ้าใจถึงพอนะ..ส่วนผมใจจะวายละครับนัวจนนอง..น้องเฟรนด์ลี่มากครับ  F 9.5    เนื้อตัวแน่นหนึบ นมประดิษฐ์แต่โอเคไม่มีปัญหาอะไร  ช่วงล่างสวยงาม เนื้อตัวออร่ามากๆ เซ็กซี่ๆ... color=red]  cpm2000 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:19:00 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องD571เอลลี่
[/b
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”      วันนี้ขอนำเสนอ น้องเอลลี่ lovely spa ครับผม น้องคนนี้ผมตามมาเกือบๆสองอาทิตย์ครับ  จนเวลาได้ จังหวะได้ ทุกอย่างคลิกเลย เห็นรูปจากทางร้านเเล้ว โปรไฟล์ดีครับ เป็นสาวอดีตวิศวกร หุ่นดี งานบริการยอดเยี่ยม เลยอยากเข้ามาสัมผัสตามคำเรียกร้อง ตามที่ใจปรารถนา เมื่อมาถึงที่ร้านได้มาเจอน้อง น้องโอเคเลยครับ เห็นแว๊ปแรกก็โอเคเลย แต่ยังไงๆผมมั่นใจว่าทอนกระจายแน่ๆคืนนี้  ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักสุดเลยครับ หน้าตาคมมากๆ ผิวไท่ได้ขาวมาก เเต่เนียนสุดๆเลยครับ ผมไม่ยาวมาก  ดูช่วงตัวแล้วเซ็กซี่เลยครับ สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า ภูเขาสองลูกดูดีครับ ใหญ่กลมสวย  แค่ได้เห็นน้องชายผมก็ตั้งโด่แล้ว  ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ เฟรนลี่พอสมควรครับ พูดจาสุภาพอ่อนหวาน มีค่ะลงท้ายทุกคำ  อ่อนน้อมถ่อมตน  น้องเริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวเนียนมากๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ไฟหน้าของน้องสวยเลยครับ  จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้เต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี ถืือว่าหวือหวา มีการเอาภูเขาไฟชโลมด้วยฟองสบู่เหลวมาถูไถตามตัวผมด้วย จัดแบบเสียวเป็นระยะๆ ได้มาตรฐานที่ดีครับ มีเเววความทอนกระจายเเบบชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ พาให้ผมเสียวเเบบสุดๆกลัวจะปืนลั่นเสียก่อน จนประคองตัวมาได้จนอาบน้ำเสร็จ     มา ถึงที่เตียงน้องถามว่า นวดก่อนดีไหมคะ ผมก็เลยบอกไปว่า จัดเต็มเลยน้อง นวดข้างหน้าเลยดีกว่า ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที น้องเนื้อตัวหอมกรุ่นมากๆ กลิ่นกายของน้องพาให้ผมเหมือนกำลังตกอยู่ในพวังค์อะไรประมาณนั้น  น้องใช้ลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งพอสมควรครับ มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องไม่ใช่งานบู๊ครับ เพียงแต่เป็นไปอย่างเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ได้เสียวเหมือนกัน  ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน  สลับกับหอมแก้มน้องทั้งสองข้าง ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงทั้งดูด ทั้งเค้นสองเต้าน้องอย่างเมามัน  นัวกันไปนัวกันมาซักพัก น้องโหลดซีดีให้ผม แล้วก็ใช้ลิ้นบิ้วต่อ พร้อมทั้งอมน้องชายไปด้วยเป็นสเตป  เสียวใช้ได้เลย อารมณ์ตอนนี้พร้อมจะเตลิดด้วยกันทั้งคู่  ผมก็บิ้วน้องและสำรวจถ้ำไปด้วย ปรากฏว่าในตอนนี้น้ำเริ่มท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  หลังจากนั้นน้องขึ้นขย่มควบม้า เปิดเกมรุกใส่ผมก่อนเลยแทบไม่ได้ตั้งตัว ผมเองก็เปลี่ยนจากรับเป็นรุกน้องด้วยท่าเบสิค แล้วสุดท้ายก็ขอจบที่ท่าประจำครับ จับน้องไปที่หน้ากระจกแล้วอัดท่า Doggy เลย ผมเองไม่อาจจะต้านทางความเสียวซ่านในท่านี้ได้เรียกว่ามาจบที่ท่านี้ทุกครั้งไป เพราะมันเสียวมากๆ ท่นี้น้องบอกว่าเสียวมากๆเข้าลึกสุดๆ จนน้องน่าจะเสร็จไปพร้อมๆกับผม หลังจากนั้นพากันไปล้างตัว น้องมานวดตัวแบบผ่อนคลายให้ น้องนวดดีมากๆเลยนะครับ อันนี้ขอบอกเลยครับ จนหมดเวลา พากันลงมาที่ร้านกันอีกรอบ  มันมีความสุขและว่ามันคุ้มค่ามากๆ เป็นระดับตัวท๊อปGF ทะลุล้าน ทอนกันแบบกระจาย  ซักวันผมคงได้กลับมาพบน้อง เอลลี่ คนนี้อีกครั้ง คนที่ทำให้สุขทั้งกายและใจไม่รู้ลืม ฝากน้องเอลลี่ lovely spa คนนี้ด้วยนะครับ color=red]  นายสตีฟ

”      ซ้ำกับน้อง D571 ที่ Lovelyspa วันนี้จริงๆจองน้องอีกคนนึงไว้ แต่ไปใก้ลถึงน้องยังไม่พร้อม PR ส่งข้อความมาถามว่าจะขึ้นน้องคนอื่นก่อนไหมจ้ะ พร้อมลิสลายชื่อน้อง กำลังจะบอกยกเลิกนัดแล้วแต่ตาเหลือบไปเห็น D571 จองทันทีครับไม่มีคิดไม่มีลังเล ยังจำประสบการณ์กับน้อง D571 ได้ดี ตัดมาที่ห้องเลย งานอาบน้ำยกให้ที่หนึ่งเลย ใครไม่ถึกมีเสร็จในนี้แน่นอน มาที่บนเตียงน้องมีถามด้วย "ครั้งที่แล้วพี่เสร็จแบบไหน" โอ้ะ มีเสร็จหลายแบบหรอ ฮ่าฮ่า รอบที่แล้วเสร็จมือรอบนี้เลยตั้งใจว่าจะเสร็จด้วยปากนุ่มๆของน้อง พอดีผมเสร็จช้าสุดท้ายเลยต้องมาจบที่มือแต่น้องเป็นคนที่ใช้ปากได้นานมาก 30 นาที+ยังไหว เสียวจะเสร็จหลายทีละแต่ผมกั้นไว้ (ไม่สงสารน้องเลย ฮ่าฮ่า ก็แหม่ อยากเสียวนานๆเนอะ) จะปากจะมือหรือจะอึดจะทนแค่ไหน เจอน้อง 571 เสร็จทุกราย น้ำพุ่งกระเด็นถึงคอเลย คิดดูเอาเองว่าเสียวขนาดไหนสรุป หน้าตา 9/10 (หน้าคม ผมรุ้สึกว่าสวยขึ้นกว่าเจอครั้งก่อน งงแฮะ)หุ่น     9/10 (หน้าอกใหญ่ ผิวเนียน)บริการ  10/10 (ทักษะประสบการณ์สูงเลยน้องคนนี้ แถมใจรักบริการมาก)อารมณ์ร่วม 10/10 (คุยเก่ง ผ่อนคลาย ไม่เร่ง ไม่มีเมื่อย สุดๆน้องคนนี้)ครับ color=red]  rainbow01

”      งานค้างส่ง  ค่ำๆเมื่อสัปดาห์ก่อน แวะไปร้าน พีอาร์คนงามก็จัดโชว์น้อง  น้อง 571 สะดุดตามสูงยาวเข่าดี ไม่ถึงกะขาวโอโม่ รูปร่างเอ็กซ์บาดใจ นมตู้มไม่รอช้าจ่ายค่าขนมแล้วไปพิสูจน์อย่างไว อาบน้ำสะอาดปกติดี เป็นกันเองมีนวดคลายเส้นน้องมือหนักกำลังดี  นวดไปมาก็โดนบุกนึกว่างานลูกเจี๊ยบแต่ที่ไหนได้งานไก่ชนเลย โดนรุกไล่หัวจรดเท้างานครบจบไม่คาใจ น้องโพรไฟล์ดีครับ เสร็จแล้วแถมนวดอีกสบายตัวมาก GF 9/10  ฟิลแฟน หุ่นดีสมส่วนเนื้อแน่น ฝากไปลองกันครับสนับสนุนน้องถ้าเข้าร้านมานะครับ color=red]  cpm2000

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:20:03 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องนมหวานD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”    ถ้านึกถึง Lovely spa หลายคนคงมีน้องๆในใจ ถ้าเป็นผมเนี่ยความจริงก็มีหลายต่อหลายคนครับ แต่หนึ่งในนั้นจะมีคนนึงที่ว่าจะให้เป็นคนพิเศษเลย คงหนีไม่พ้น น้องนมหวาน ครับ เพราะการมาขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว เรียกว่ามองตาก็รู้ลึกไปถึงใจ คุยกันแบบว่าคุ้นเคย ไม่ต้องเรียกร้องอะไรมากครับ น้องจัดให้เต็มสูบทุกครั้ง ไม่มีครั้งใดเลยที่ไม่ประทับใจครั้งนี้ก็เหมือนกันครับ ได้มีโอกาสมาขึ้นงานน้องมันเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ มาถึงที่ร้านทักทายพีอาร์ตามปกติ ดื่มน้ำเย็นๆซักแก้ว ซักพักน้องก็ออกมารับครับ   มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ หยอกกันล้อเล่นกันแบบคนคุ้นเคย จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆแบบพอดีคำ ไม่ได้หวือหวามาก แต่จะมีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท คือง่ายๆเลยครับน้องสวยขึ้นทุกๆครั้งที่ผมเจอ ช่วงนี้น้องจะเพรียวๆกน้อยครับ หุ่นแบบนางแบบเลย น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย  น้องตามใจเลยก็ว่าได้ เล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่อง อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆคุยสนุกครับ เสมอต้นเสมอปลาย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ  ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ วันนี้ผมจัดคอร์สใหญ่เลยนะครับ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ หลังจากนั้นน้องสวมชุดเกราะให้ผม คว้าไมค์มาร้องเพลงเป็นจังหวะแบบเสียวสุดๆ บิ้วผมจนตอนนี้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้แล้ว น้องขึ้นคร่อมขย่มผมแบบคนควบม้าเลย ผมเองไม่ยอมแพ้ครับ จับน้องนอนหงายแล้วเล่นท่าเบสิค พร้อมกับดูดเต้าไปด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆน้องร้องจนเสียงหลง ผมไม่รอช้าจับน้อง Doggy หน้ากระจก จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ เสร็จจนได้รู้สึกว่าปล่อยแบบหมดตัวคาชุดเกราะ  น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอ น้องนวดต่อให้ผม ผมเองอยากจะต่อรอบสองก็ไม่ไหวครับ หมดเรี่ยวหมดแรง คุยกัยแบบสบายใจจนหมดเวลา ขอบใจน้องนมหวานมากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคิดว่ามันเกินคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องสวยและน่ารัก  ฟิวแบบแฟนเลย สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ผมเองรอบที่หกก็น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อม  จัดไปอย่าได้หยุดยั้งหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ

”    วันนี้ขอนำเสนอการบ้านย้อนหลังครับ น่าจะประมาณเกือบสองอาทิตย์ครับ กับครั้งที่ 2 กับน้อง นมหวาน  โอ้บอกได้เลยว่ามีทุกรสชาติจริงๆครับ  สำหรับน้องคนนี้  เธอยอดเยี่ยมทั้งรูปร่างหน้าตา  ผิวพรรณ นิสัยใจคอ  ทัศนคติกับลูกค้า รวมถึงงานบริการอันแสนประทับใจด้วย ผมไม่อาจจะหยุดใจตัวเองไม่ไห้เจอน้องได้เลย ความประทับใจที่มีให้น้องไม่ลดน้อยลงไป...อยากบอกว่าคิดถึงน้องมากๆในยามที่ต้องจากกันหลังจากหมดเวลา 1.15 แต่ก็เก็บความคิดถึงเอาไว้คอยวันที่ได้เจอน้องอีกทุกครั้งไป ครั้งที่  2  ของผม ผมมีความตั้งใจมากๆกับการได้มาเจอน้องนมหวาน คนงามแห่ง Lovely spa แห่งนี้  ผมเดินทางมาถึงที่ร้านประมาณสี่ทุ่มอ่ะครับ จิบน้ำไปพรางๆซัก 5 นาที น้องก็ออกมาต้อนรับ น้องเจอผมก็เหมือนจะอมยิ้มนิดๆเพราะเรายังจำกันได้แม่น  รูปร่างสรีระไม่ต้องพูดถึง ไม่มีที่ติเลยสำหรับผม พอถึงห้องก็ไม่รีบไม่ร้อนครับ คุยกันกับน้องไปแบบคนที่คุ้นเคยกันเรื่อยๆเหมือนเป็นลูกค้าประจำกันเลยก็ว่าได้ ความเขินอายค่อยๆเลือนลางไปเรื่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความคิดถึงและสบายใจมากกว่า  น้องถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม สูงขาว ผมสลวย เนื้อตัวน้องสวยมากๆ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกเล็กสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก เลยต้องคุยกับน้องไปเรื่อยๆเผื่อจะหยุดความเสียวซาบซ่านลงได้บ้าง จนเอาตัวรอดไปได้ครับกระทั่งอาบน้ำจนเสร็จ ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปจนน้องต้องโหลดซีดีมาสวมให้ จัดท่าเบสิคไปซักพัก เปลี่ยนมาให้น้องควบม้าคุมเกมด้านบนบ้าง สุดท้ายพลิกตัวน้องยืนเข้าหากระจก แล้วกดท่าด๊อกกี้ บอกเลยว่ามันมากๆ สุดจริงไรจริงกับท่านี้ ท่าประจำ จนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ พุ่งหมดหลอดคาซีดี เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ  พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที คราวนี้จัดแบบชักน้องชายผม ขึ้นสุดลงสุด เสียวแบบว่ายกกำลังสองสามเลย บอกเลยว่าเสียวมาก จนผมต้องน้ำแตกพ่ายแพ้น้องไปแบบราบคาบหมดทางสู้เลย สุดยอดครับน้อง นมหวาน คนนี้ เธอเป็นคนที่งานหวานผสมกับงานบู๊ แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ขอบคุณ PR ขอบคุณ น้อง นมหวาน ขอบคุณ Lovely spa แห่งนี้จริงๆ ใครว่างต้องจัดเลยนะครับ อย่าหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ


”      ประมาณช่วงค่ำๆค่อนไปทางดึกของสุดสัปดาห์ ผมเช๊คไลน์ที่ร้าน แล้วรีบมาตามลายแทงเด็ดๆกับน้องนมหวานผมรีบเคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที กว่าจะมาได้ผมเลื่อนนัดมาตั้งแต่ทุ่มนึง จนเรทมาถึง 4 ทุ่ม พอมาถึงตามเวลาที่นัด ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่  น้องนมหวานก็ออกมาแนะนำตัว รูปร่างน้องน่ารักมากๆครับ ตัวสูงๆครับ สูงสไตล์นางแบบ ผอมเพรียว ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน  น้องตัดแจงอุปกรณ์เสร็จแล้ว ผมไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง  บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวล มียิงมุกบ้างเล็กน้อย ขอกอดขอหอมแก้มน้อง น้องไม่มีขัด แบบว่าตามใจเลย แววทอนกระจายมาแต่ไกล  หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยดกดำที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมเองตอนนี้โดนบิ๊วจนร้องครางไม่เป็นภาษาเหมือนโดนมนต์สะกด  แทบจะตั้งตัวไม่ติด  พอเริ่มจะตั้งหลักได้ ก็รีบจัดแจงใส่ซีดี ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา  น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆ จนมาเร่งสปีดชักน้องชายผม  จนแพ้แตกพุ่งกระจายไปอีกรอบ เป็นอันว่า น้องนมหวานเจ๋งเลยครับ งานบริการนั้นดีเยี่ยม งานแบบว่าเด็ดสะเเด่วเเฮ้วเลยครับ เป็นอีกเป้าหมายที่น่าซ้ำ น่าลอง น่าจัด  ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง ขอย้ำเลยว่า  ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... color=red] นายสตีฟ


”      ไปทำธุระแถวนั้นพอดี เลยแวะนิดนึง ขอดูน้อง 2 คน แต่ดูไปแค่คนเดียวก็ตัดสินใจเลยครับ เพราะหน้าตาน้องเหมือน น้องที่ทำงาน โห ... 80 - 90% เลยทีเดียว 013: งานนี้เลยตัดสินใจแบบ ไม่ยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว นั่งรอซักพัก ให้น้องเตรียมตัว ... แค่ชุดที่น้องใส้วันนั้น ผมก็แทบกระโดดใส่แล้ว มันใช่อ่ะ มาที่ห้อง นิสัย การพูด ช่างเจรา ขี้เล่น แถว ทะลึ่ง นี่คือใช่อ่ะ เล่นเอาผมหลงเลยทีเดียว นั่งคุยกันเล่นๆ ก่อนจะชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้าขนาดพอดี ผิวนี่ขาวเนียนเลยครับ   ตายๆ ผมวันนี้ ผมไม่น่าจะรอด งานอาบน้ำ ไม่ไดเ้น้นอะไรเลย ใจคอผมไปอนู่ที่งานถัดไปแล้ว ... น้องขี้เล่น เอาใจ งานนี้ก็เพลินๆ สนุกทั้งชั่วโมง ...   งานนวดก็เฉยๆ ครับ พอได้ งานนัวนี่ ต้องมีใช้กำลังกันนิดนึง ... เพราะน้องบอกจั๊กจี้ แต่ผมไม่ยอมเลิกรา แบบว่า กวนดีนัก ก่อนที่ผมจะยอมให้น้องทำงาน คราวนี้ เล่นผมคืนแบบ โคตรเสียวเลยทีเดียว ...   งานน้องตามใจ ไหลไปเรื่อยๆ ได้หมดถ้าคุยถูกคอ ขอจุ๊บนิดๆ  ก็ได้ ซักพักไป ได้ยาวๆ ก่อนปิดงานนี่ เล่นซ่ะผมเข่าอ่อน คราวหลัง ถ้าได้เจอ ผมจะล้างแค้นให้สาสม   ต้องซ้ำแน่นอน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ความนี้ได้เจอน้องน่าตาโดนใจมากๆ ถึงกับหลงเลยทีเดียว ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีเหมือนเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  color=red] Micro_t
”     เรียกว่าเป็นดาวรุ่งน้องใหม่แห่งร้านเลย บริการดี ฉับไว ได้ใจตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก PR แนะนำบอกน้องคนนี้โอเคเราเลยโอเคจัดไป จัดน้ำเก็กฮวย ขึ้นไป น้องหุ่นดี ดูแลดีมากอาบน้ำด้วยกัน บอกเลยว่าฟิน น้องทำความสะอาดทุกช่องพร้อมลุย อาบน้ำกันซักพัก สบายใจเย็นสดชื่นเสร็จแล้วมาที่เตียงโอ้ว น้องดีมาก บริการดี นวดให้ก่อนสบายๆ มีความสุขฟินๆ  ถึงบนเตียงน้องเริ่มบรรจงถอดบอกเลยใจผมตุ้มๆต้อมๆ ดีมาก คุณภาพคับแก้ว ไฟหน้าดี หุ่นดี อารมณ์ได้ฟิลแฟน สุดยอดบอกเลยว่าดีงามนมหวาน LOVELY SPA 10/10
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:26:51 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” "เกิดอารมณ์เปลี่ยวๆเหงาๆยามราตรี..."หลังจากที่แอบส่องทามไลน์ร้านนี้มานาน....สาวๆที่นี่สวยๆน่ารักมาใหม่ๆล้นร้านเต็มไปหมดดูจนตาลายเลือกไม่ถูก แต่ผมแอบเล็งน้องคนนึงไว้ ดูทามไลน์ร้านคืนนั้นน้องเข้าร้านด้วยทักไลน์ถามที่ร้านน้องดันเหลือรอบว่างแค่รอบเดียวเท่านั้น ผมรีบจองเลยครับไปถึงร้านพีอาร์ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดเสร็จพีอาร์เรียกน้องเชอลอตออกมาต้อนรับน้องเดินออกมาด้วยรอยยิ้มที่สดใสบวกกับชุดที่เธอใส่ค่ำคืนนี้ทำเอาผมตะลึง หุ่นเธอสูงเพรียวขาเรียวน่ารักสมวัยอัธยาศัยก็ดีเดี๋ยวมาต่อครับ...เดินขึ้นห้องไปน้องชวนคุยตลอดน้องบอกจะได้คุ้นเคยกันค่ะพี่ น้องคุยสนุกครับพอเข้าห้องน้องก็ชวนผมไปอาบน้ำพอน้องถอดเสื้อผ้าผมแทบละลายเลยครับ หุ่นดีผิวขาว อกกำลังดีพออาบเสร็จก็มาต่อกันที่เตียงน้องนวดให้พอใช้ได้ น้องบอกว่าหนูชอบโดนรุกมากกว่า...ผมไม่รอช้าขอสำรวจไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังพอดีครับตัวน้องหอมหวานกลิ่นเด็กโชยชวนหลงใหลทำเอาผมคลั่งไคล้อดใจไม่ไหวไซร้ซอกคอน้องจากนั้นความเสียวก็ไม่หยุดแค่นี้น้องขอลองบรรเลงร้องเพลงให้ผมน้องร้องพอใช้ได้เลยครับไม่เร่งไม่รีบค่อยๆทำถึงจะไม่เก่งมากแต่ก็ทำเอาผมเสียวไปทั้งตัว ผมเลยขอเป็นฝ่ายรุกตามใจน้องบ้างอิอิ....ค่อยๆช้าๆ ฟิลน้องมาเต็มที่เลยครับทีนี้เนื้อตัวนี่หอมหวาน ล่างสนิท เครื่องฟิตสตาร์ทติดง่ายเลย จนผมกลั้นไม่ไหวเสร็จสมอารมณ์หมาย ahhhhhน้องก็ชวนไปอาบน้ำล้างตัวมานอนกอดกันต่อ ยังกับแฟนนอนคุยกันน้องเชอลอตคุยสนุกขี้เล่นมากครับทำเอาคนเหงาอย่างผมเกือบหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยจริงๆ.....ใครที่ชอบฟิลเด็กแนะนำเลยครับ.....สุภาพและถนอมน้องเข้าไว้รับรองทอนกระจาย!!!ขอบคุณ"น้องเชอลอต"มากๆที่ดูแลผมอย่างดียิ่งกว่าแฟน ตอนแรกกะจะมาลองสักครั้งตอนนี้คิดว่าต้องมีครั้งที่2,3,4,5...กับเธอคนนี้แล้วครับ!!! ^^-.,-”    จ้องจองหอย 

” พอดีมาร้านแบบไม่ได้จองน้อง เจอคุณแหม่มให้การต้อนรับอย่างดี   น้องเดินออกมาให้เลือกเยอะมาก ชอบแนวสูงๆ เล็ง น้องนุดา น้องเชอล็อต นมหวาน พอดีเลือกเชอล็อตไปครับ เคยบอดี้น้อง น้องคุยสนุก บริการดีแต่ยังไม่เคยจบ   มาถึงที่ห้องน้องจำกันได้ครับทั้งที่เคยขึ้นกันมาเมื่อนานมากๆ ไปอาบน้ำ ก็ถือว่าปรกติครับ ตัดมาที่เตียง ไม่ต้องนวดเลยครับ น้องนอนบอกให้พี่ลุยเลย   ผมเลยลุยเลยครับ จัดกันหลายท่ามากน้องสูงดีครับ ท่ายืนนี่มันส์มาก สุดท้ายเหงื่อท่วมถึงฝั่งฝันกันไปครับ น้องบอกถึงไม่รู้กี่รอบครับ น้องคุยสนุก คุยเก่ง ผอมสูงครับ   ขอบคุณคุณแหม่มที่บริการดีๆเช่นเคยครับ รวมถึง ส่วนลดการบ้านจากทางร้านด้วยครับ  ^^-.,-”   
testnufcth 

” แม่เจ้าาาเกิดมาไม่เคยขึ้นใคร 3 รอบเลย ครั้งแรกตั้งแต่เที่ยวมา เค้าคือน้องเชอลอต ที่รู้จักกันดี นักล้างตู้เย็น และ เทพลิ้นอย่างมากก จองผ่านไลน์ไปเลยฮ่ะง่ายมาก มีรูปให้ชม และคัดไม่ต้องไปเลืออกหน้าร้านได้ร้านนี้ พอจองผ่านไล เข้าไปปุ๊บ ก็รู้กันเลย ก็สั่งน้ำ และน้องก็พาไปขึ้นห้อง น้องสนิทกะเราเลยตอนนี้ บริการถึงใจสุดๆให้ทำอะไรก็ทำ ยังจะหาไรใหม่ๆเล่นกันอีก รอบนี้ จัดเต็มในห้องน้ำทุกรูปแบบ เล่นซะเสียวจนแทบทนไม่ไหว เสร็จไปรอบ1ก่อนเลยในห้องน้ำหน้ากระจก เธอเอ๊กซ์ เซ็กแตกมาก เลียทั้งตัว รอบตัว หน้ากระจก คุณคิดดูมันเสียวขนาดไหน พออกจากห้อองน้ำน้องก็เตรียมชุด นศ ไว้ให้ด้วยบออกเลยโคตรเสียว ค่อยๆถอด ค่ออยๆยั่ว จนสุดท้ายเราถอดกางในเธออกแล้วบรรยงเบรินแบบถึงพริกถึงขิง เบรินจนต้องร้องขอชีวิต จิ๋มเธอหอมมากไม่มีกลิ่นดูแลดีสุดๆ เลียทั้งชัดนักศึกษา จนเธอขึ้นมาบ้าง ดูดนม ดูดปาก ลงไปดูดจู๋ แล้วลากยาวยันไข่ ต่อด้วยก้น แม่เจ้าโวยยย โคตรฟิน รุ้งทองมีต่อรอบ 4 แน่นอน คอนเฟริม ด้วยราคาที่เป็นมิตรกับลูกค้า และ น้องบริการถึงใจ จัดเต็มสุดๆ ซักพักเราก็ใช้น้องเราถูไปตรงจุดนั้นจนน้องเริ่มครางเบาๆ เหมือนจะโดนปุ่มสำคัญ เราก็เริ่มถูเรื่อยๆจนรู้สึกกำลังจะเข้าไป แต่ใจตอนนั้นทนไม่ไหว เริ่มแทงไปเข้าไปนิดๆ เพราะเสียวจัด น้องก็บอกพอก่ออน...ให้เรานอนลงและน้องก็ช่วยให้ถึงจุดสำเร็จแบบโคตรเสียว หน้าตา 10/10นม 10/10หุ่น 10/10ฟิลแฟน 11/10^^-.,-”   
battleboom 

” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:31:57 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

♥ น้องลูกหว้า ♥
ทีเด็ดเด็กน้อยเฟรชชี่ปีหนึ่ง!!! มอมีชื่อ สวยน่ารัก สูงเพรียวบาง ตาใสแบ๊ว ลุคเรียบร้อย
ใส-สด-ไม่เป็น ไม่เคยมีแฟน!!! ตามใจได้หมด วัยเรียนรู้หาครูเพื่อพัฒนา



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"วันนี้น้องๆเยอะครับแต่ผมก็เลือกแบบฝืนความรู้สึกตัวเอง น้องลูกหว้า ตัดสินใจเลือกมา เอาวะต้องลองซะหน่อยเปลี่ยนบรรยากาศและรสชาติมั่งอิอิ  แล้วเราก็ขึ้นห้องไปดูงานกัน พอมาถึงห้องก็อาบน้ำกัน อาบน้ำปกติครับผมก็พยามชวนน้องคุยแต่เหมือนน้องไม่อยากคุยงั้นผ่านเราก็มาดูงานกันเลยดีกว่าผิวพรรณธรรมดาครับ ไม่เนียนเท่าไหร่ น้องอวบๆหุ่นกำลังแน่นดีงานบอดี้หลังก็โอเครนะครับงานบิ้วข้างหน้าก็ใช่ได้แต่ผมควติดเรื่องอัธยาศัยอย่างเดียวขนาดโหลดซีดีมาใช้ด้วยนะครับผลรวมให้กลางๆครับไม่ค่อยมี gfเท่าไหร่แต่สำหรับคนอื่นผมไม่ทราบนะครับอาจจะดีก็ได้ ไปแระ แบบไม่ทอน-.,-”   
   

"พีอารแนะนำมาครับเจอแล้วจำได้น้องออกแนวเซกซี่ผิวเหลืองผอมลงด้วยตูมๆเหมาะมากสำหรับคนชอบเซกซี่ตุมๆบุมๆอาบน้ามฟินด้วยนะครับน้องใช้ไฟหน้าคลอเคลียนัวเนียถูไถกานเพลินออกมาก้อบอดี้กานต่ออีกลีลาไม่ธรรมดาฟิลร่วมก้อออเคเบยแต่น้องไม่บุ๊มากท่าวไรนะครับเหมาะกับพี่ๆที่เปนแนวบุกมากก่ารับฟินพอประมาน ผมก้อไม่ได้บุกมากไครลองบุ๊แล้วฟีดแบคที่นะครับผมว่าน่าจะเจบยุ่ อิอิคะแนนโดยรวมหุ่น           8เนื้อตัว.    7เอาใจ.       7อาบน้าม.    8งานบิ้ว.       7.5คะแนนโดยรวมตามคหสตครับ ไครชอบสาวผิวเหลือง เซกซี่ๆ เสียงแหบนิดๆ ลองดูได้ครัช แนะนำว่าบุ๊เองน่าจะดี-.,-”   
Kitkat13 

 "การบ้านเด็ดๆ!!! น้องลูกหว้า ที่Lovely Spa ถนนหทัยราษฏร์ มีนบุรีไปมาหลายครั้งแล้วครับ สำหรับที่ lovely spa น้องๆที่นี่น่ารัก มี class กันทุกคนครับ ปกติไปดึกๆ ครั้งนี้จังหวะดีตอนเที่ยงพอดี ร้านเพิ่งเปิด กะว่าแวะไปดูนางฟ้าทั้งหลายซักหน่อย ไม่แน่ใจว่าน้องๆเข้ามาเยอะหรือยัง ประมาณเที่ยงนิดๆก็ถึง เดินเข้าไป PR สาว ต้อนรับเป็นอย่างดีเช่นเคยครับ บอกน้องๆเพิ่งทยอยมาตอนนี้มาแล้วพร้อมรับงาน 3 คน ในใจผมคิด ขอดูก่อนละกัน ถ้าไม่ถูกใจก็ไปตั้งหลักก่อน วันหลังมาใหม่  แล้วก็ให้น้องๆมาโชว์ตัวทีละคน *ไม่อนุญาต#05*ะเชะครับ!!! ถูกใจน้องลูกหว้า คนนี้ล่ะ ร้องเพลง ใช่เลย... น้องลูกหว้าอายุ 19 หุ่นสูง เพรียว ขายาว หน้าตาใสๆ น่ารักๆ สเปคผมเลยครับ ผิวไม่ถึงกับขาว แต่ดูสะอาดสะอ้าน จ่ายค่าเมื่อยแล้วก็ตามน้องไปทันที ถึงห้องคุยกับน้อง น้องเขาแบบขี้อายหน่อยๆ เขินนิดๆ เรียบร้อย คุยยังไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ยิ้มทีใจละลายเลยครับมาถึงอาบน้ำ อาบเสร็จเช็ดตัว แล้วน้องก็ให้นอนคว่ำนวดให้ มีนวดหลัง ขา  เพลินดีครับ ดูลีลาน้องน่ารักดี นวดไปนึดนึงผมเลย ให้น้องถอดผ้าขนหนูที่ห่มออก เห็นเรือนร่างแล้วถูกใจมากครับ หน้าอกกำลังดีไม่แฟบ กลม แน่น!!! แต่งตึงวัยสาวเอ๊าะๆ หุ่นดีมากกกก ไม่มีหน้าท้อง ไม่ผอมแบบเห็นซี่โครง สูง เพรียว ลูกคลำเนื้อตัว แน่นไปทุกสัดส่วน น้องเขาน่ารักครับ ไม่มีขัดใจ ไม่ห้ามโน่นนี่ ไม่หวงตัว มีอารมณ์ร่วมดีครับ คราง คลอๆเบาๆสรุป โดยรวมกับน้องลูกหว้า น่ารัก ตามใจ ใสๆ ไม่งอแง อารมณ์เด็กๆยังไม่ค่อยเป็นงานก็น่ารักไปอีกแบบครับ ใครชอบแนวใสๆ สดๆใหม่ๆ แนะนำรีบนะครับ-.,-”   
nasgusto

"วันว่างๆไม่มีธุระก็เป็นต้องนึกถึง ที่นี่ lovely spa เข้าไปวันนี้มีมาสะดุดนัองลูกหว้าเพราะน้องดูเด็กๆอยู่เรยยไม่เจอแบบนี้มานานเลยต้องขอจัดซะหน่อยขึ้นไปในห้องพอได้พูดคุยก็รู้เลยว่าน้องใหม่มากๆยังไม่ค่อยเป็นงานน้องออกจะเป็นคนขี้อายครับต้องค่อยๆคุยให้หายเกร็งกลายเป็นว่าอยากได้แบบไหนก็บอกน้องเขาไปนองก็ดีครับทำตามอย่างไม่งอแงแต่อย่ามากเกินไปนะครับสงสารน้องเขาถึงเรื่องงานอาจจะยังไม่ค่อยเก่งแต่สิ่งที่น้องมีค่อความสาวเนื้อแน่นอกเต่งตึงอกสวยครับได้อารมณ์แบบใสๆเด็กๆเลยถ้าใครขึ้นด้วยก็ต้องใจเย็นๆถนอมน้องเขาหน่อยนะครับถ้าชอบแบบใสๆเด็กๆก็จัดไปเรยยไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

"ทำงานมาเหนื่อย ต้องหาที่ผ่อนคราย ยืดเส้นสักหน่อยระหว่างทางกลับบ้าน ผ่านร้าน lovely spa  ร้านประจำก็ลองเลี้ยวรถเข้าไปดูซักหน่อยว่ามีใครมาใหม่บ้างเลือกไปเลือก มาเลือกไม่ถูก น้องมีให้เลือกหลาย คนพีอาร์เค้าแนะนำน้องลูกหว้าสวยหุ่นดีน่าฟัด OK เลยครับ ไฟหน้าใหญ่พอดีมือขึ้นห้องน้องบอกรอแปปนึงนะคะน้องไปเตรียมของเอาน้ำ ไม่นานก็ขึ้นมา น้องพาไปอาบน้ำ อาบน้ำดีครับมี ถูหลังด้วยนมด้วยต่อที่เสียงน้องนวดสะสบายตัวเลย กดจุด บีบนวดดีครับบิ้วด้วยนมกับ  จัดเต็ม เสียวสันหลังวาปมือเราก็ อยู่ไม่สุข ขอจัดเต็มน้องบ้าง นัวมันเลยเสร็จยกแรก เวลายังพอมีเลยจัดยกสองต่อ เสร็จปาย 2 น้ำสบายตัวหายเหนือยเป็นปลิดทิ้งเลย-.,-”   
pitchor


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:33:24 PM 06 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องดีน่า
  สาวหุ่นสะท้านลงตัว เชิงสูงมากประสบการณ์ ขอมาฝึกไฟเตอร์ท้าให้ลอง

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”ช่วงนี้ภาระกิจเยอะ ไม่ค่อยมีเวลาว่าง อาทิตย์ก่อนโน้น มีเวลาว่างนิดนึง เลยไลน์ไปถามหาน้อง ๆ เจอ PR แหม่ม ถามถึงน้อง ๆ คุณแหม่ม แนะนำน้องดีน่า จองเลยไม่ต้องคิด เพราะไว้ใจไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครึ่งชั่วโมงให้หลังไปถึง Lovely ทักทายไต่ถามวาระทุกข์สุกดิบ ระหว่างคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เมื่อเรียบร้อยแล้วตามน้องขึ้นห้อง เข้าห้องแล้วเสวนากันให้เกิดความคุ้นเคย ถึงเวลาอาบน้ำ ขอบอกหน้าอกน้องใหญ่ เข้าห้องอาบน้ำ น้องถูให้ทุกส่วนโดยเฉพาะจุดยุทธศาสตร์ล้างจนสอาดเกลี้ยงเกลา เสร็จแล้วไปนอนคอยน้องที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด ทั้งหน้าหลังแขนขา น้องดีน่านวดดีมาก เพราะไปเรียนมา แล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง บิ้วดีมาก น้องจัดการน้องชายแบบเปื่อยนะ เสร็จเร็วไปนิด เพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน นอนสักพักน้องไปอาบน้ำให้ น้องดีน่าบริการดีนะ ไว้มีเวลาคงต้องรบกวนคุณแหม่มให้แนะนำให้อีก  ato56

”วันนี้ผมไปแบบมีเป้าหมาย จองน้องสาว งานบู๊ไว้ครับ น้องดีน่า   PR แจ้งว่า น้องคนนี้งานบู๊แหลก อยากให้ลอง จริงๆ ผมก็ไม่ได้ดุดัน อะไรมาก เจอบู๊มากๆ ก็จะสู้น้องไม่ไหว แต่ นานๆ จะขึ้นของแรงซักที ก็ตามนั้นครับ ไปที่ร้านทันเวลากำหนด น้องนั่งรอเตรียมเชือดผมอยู่แล้ว .. ส่งยิ้มหวานๆ มาตอนเจอหน้ากัน งานนีเทอนแน่นอน   มาที่ห้องก็เป็นไปตามคาดทุกอย่าง งานเอาใจนี่ดีมากๆ ครับ นั่งตัก นัวเนียนตั้งแต่ยังไม่ถอดชุด   พอถอดชุดออกมา ผิวน้องก็ขาวดีครับ ไฟหน้าขนาดกำลังดี ... คือตอนนั้น มันตัวแทบจะติดกันอยู่แล้ว งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีมากๆ ครับ ใส่ใจมากๆ   ก่อนที่จะมานอนรอให้น้องจัดการ เรื่มจากทางด้านหลังเบาๆ พอเสียว หันหน้ามา อันนี้ต้องยอมรับครับ มันสุดมากๆ น้องตามใจทุกอย่างครับ วันนี้ผมมาครอสบอดี้ ... แต่โดนบิ้วน้องชายจนแทบจะระเบิด เลยตกลงค่าจอดรถ ให้เรียบร้อย พอค่าจอดตกลงกันได้ ห็ จอดเลยครับ แบบสนิท หมดทุกหยด ... เสียวปรี๊ดขึ้นสอง ต้องร้องขอว่า พี่หมดแล้วครับ ... กว่าน้องจะยอมหยุด .... งานนี้ ปรี๊ดจริงๆ ครับ น้องนวนตัวให้จนครบเวลาครับ น่ารักมากๆ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ จะขึ้นของแรงๆ ซักที สุดจริงๆครับคนนี้ ขอบคุณ PR แสนสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ....   Micro_t



บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.528 วินาที กับ 26 คำสั่ง