Ads
 05:54:58 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อังคารนี้พบกับ เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก!!!  (อ่าน 625 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 03:44:55 AM 11 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องอาเปาD444
เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคน

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ใช่มันใช่แน่ๆน้องน่ารักมากกกบางกรอบของแต้เบยยยยยใสๆผุ้สาวอยุ่ใสมากๆจัดด่วนมาก55555ดีครับนางคุยเปนกานเองเมาสมอยสนุกเดกๆใสๆ. หุ่นดี. บางมาก แต่ไฟหน้าไม่บางงงานดีพิมนิยม. บู๊แหลกกกกกฟิลธรรมขาติไม่เสริมเติมแต่งงงงงฟินนค้าบบบบบ. เสรจกิจน้องก้อเมาสมอยต่อเมาสเก่งมากกก. คุยเพลิน. นางทำชาติคะแนนรวมๆๆๆๆความใสฟิลแฟน. 8เนื้อตัว.     8เนื้องาน.    7ความเปนกานเอง. 8เหมาะมากกก. สำหรับคนชอบใสๆ. และบางกรอบบางกรอบกุบกิ้บมากกกก. กไก่ล้านตัวงับ    Kitkat133
”ประมาณ2อาทิตย์ก่อน ผมได้ไปเห็นรูปในไลน์ของร้าน เห็นน้องๆสวยๆ น่ารักๆกันเยอะเลย แต่ก็ต้องมาสะดุดกับรูปน้องคนนึง ตัวเล็กๆ ขาว หุ่นดีใช้ได้อยู่คนนึง น้องอาเปานั่นเอง ค่อนข้างตรงสเป็ก เลยทักไปหาPRเพื่อจองน้องทันทีจากนั้นผมก็รีบขับรถไปที่ร้านด้วยความเร็วแสง พอมาถึงที่ร้าน ก็นั่งรอน้องซักแปป ดื่มน้ำให้หายเหนื่อย ซักพักน้องอาเปาออกมา น่ารักกว่าในรูปอีก ยิ่งโดนใจเลย   ไม่ต้องรีรอ น้องก็พาขึ้นห้องไป น้องเป็นคนคุยสนุก เลยคุยกันซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำให้ครายร้อน แต่พอน้องถอดเสื้อผ้า โอ้โห เย็นกันไม่ไหวเลย ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่มาก กำลังพอดี เกือบจะอดใจไม่ไหวจะจัดในห้องน้ำซะแล้ว แต่ท่องในใจ ใจเย็นๆไว้ๆ พออาบน้ำเสร็จก็ออกมารอน้องที่เตียง ซักพักน้องก็ออกมา นวดให้พอประมาณ เพราะผมทนไม่ไหว รีบบอกน้อง พี่ไม่ไหวละขอเริ่มเลยละกัน เริ่มจากไฟหน้าที่ได้รูปสวยงามๆ เล่นอยู่ซักพัก น้องก็เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายรุก เริ่มจากหัวนม บิ้วมาเรื่อยๆ จนลงไปหาน้องชาย มือของน้องนิ่มดุชฟองน่ำ สัมผัสอันอ่อนละมุนจนเกือบจะถึงเส้นชัย เลยบอกให้น้องใส่แผ่นcd เลยดีกว่า หลังจากนั้นก็จำได้แค่ว่า ไปเที่ยวสวรรค์กันหลายชั้นมาก จนในที่สุดน้องก็พาไปจนถึงสวรรค์ชั้นสูงสุด ทำเอาหมดแรงกันเลยทีเดียวจากนั้นเราก็ไปล้างเนื้อล้างตัว ยังพอเหลือเวลานอดหน่อย ก็นั่งคุยกับน้องจนหมดเวลา ฟินๆ สบายตัวไปคืนนั้นต้องขอบคุณส่วนลดการบ้าน ที่ให้การสนับสนุนการเดินทางในครั้งนี้ ถ้ามีโอกาสจะมาซ้ำแน่นอน  yukumijang01

”วันนี้เเห็นไทม์ไลน์ร้าน น้องอาเปาเข้า จองทันที ไปถึงก่อนเวลาเล็กน้อย รอน้องพักนึงเพราะมีพี่ๆขค้นน้องซะก่อน พอน้องลงมายิ้มให้ด้วย สงสัยจะจำกันได้ พอถึงห้องน้องบอกว่าจำได้จริงๆ อืมรู้สึกดีเลย เริ่มงานน้องยังคงบิ้วไม่เป็นเหมือนเดิม คงต้องให้พี่ๆไปสอนกันหน่อย น้องยังเป็นสายรับ งานอาบน้ำไม่มีอะไร ต่างคนต่างอาบ 555 งานนวดไม่เป็น 5555 งั้นนัวอย่างเดียว น้องตามใจทุกอย่างครับ ใครชอบ เด็กๆ หุ่นบางๆ แต่พอมีนมบ้าง ไม่เป็นงาน แนะนำน้องอาเปาครับ  Chinkhai

”บอกเลยว่าที่สุดของความ ขาว ใส บาง เอวดี หุ่นดี ลีลาเด็กๆที่น่าใฝ่หามานานแสนนานเคยขึ้นสมัยน้องนานแล้ว แต่ไม่ได้ลึกซึ้ง วันนี้มาตัวอีกรอบ พีอา แนะนำอย่างดี ขึ้นไปนอนน่ารัก หอมมาก น้องนวดให้เบาเบาก่อนก่อนจะพาไปอาบน้ำแบบเขิลๆ เสียวๆ น้องน่ารัก ผมสวย ผิวเีคือหลงน้องไปหมดอะ งานดีจริง บอกเลยว่าลีลาเสียวซ่าน สะท้ายเ้วยจนน้องเริ่มนวด บอกเลยว่าถูกจุดอยากเล่าตัดไปตอนขึ้นมาก อารมณ์เหมือนครั้งแรกสมัยเด็กฟเลยแล้วต่อด้วยน้องนวดขึ้นลงให้โอยตายยบอกเลยว่า10/10น้องอาเปา lovelyspa หทัยราษร์ฎ battleboom  
”    พอดีทำงานวันเสาร์เลิกงานรีบ line ถาม PR มีน้องคนไหนเข้าบ้าง ดูรูปสะดุดน้องอั่งเปารีบจองก่อน   มาถึงที่ร้านพูดคุยกับ PR พักนึง ซักพักน้องก็ออกมาต้อนรับ น้องขาวมากครับ หน้าอกใหญ่กำลังดี ที่สำคัญสูงกว่าที่คิดครับน่าจะ ประมาน 168 ซักพักน้องก็พาไปที่ห้องครับ คนเยอะเดินหลายชั้น เหนื่อยเลย   น้องอาบน้ำให้มาตรฐานครับ มีเสียวนิดหน่อย ออกมาน้องก็ยื่นหน้าหลับตา จูบแลกลิ้นกันเลยครับ   มือก็เริ่มสำรวจหน้าอกเบ้อเริ่ม แล้วก็นัวกันครับ แต่น้องไม่ร้องเพลงสดครับ โหลด CD ก่อน   จากนั้นก็จัดกันหลายท่าเลยครับ ชอบตรงน้องจูบปากแลกลิ้นได้ครับ ฟิวแฟน จัดกันหลายท่า ร่วม 40 นาที มาจบที่ท่า basic   แล้วแตกพ่ายไปครับ สุดๆครับคนนี้น่าซ้ำมาก แต่เหมือนน้องไม่ค่อยมาร้านเท่าไรนานๆมาที ยังไงขอบคุณ PR ที่ต้อนรับอย่างดีและขอบคุณส่วนลดดีๆนะครับ   testnufcth
”    สอบถามพี่แหม่มว่ามีน้องคนไหนน่าสนใจบ้าง พี่แหม่มส่งมาแคนดิเดท 3-4คน ผมเลยลองเลือกน้อง 444 ดูน้องวัยใสครับไม่เก่งเรื่องเอาใจต้องค่อยๆประคบประหงมไปเรื่อยๆ พูดไม่เก่ง อาบน้ำมือใหม่ แต่ไม่ใช่คนก้าวร้าว ไม่มีสเตปงาน แต่ดูตั้งใจ งานน้องมีลิมิตนะครับ เลยไม่ได้ชิมของน้องว่าหวานหอมแค่ไหน แต่หุ่นผอมไร้ไขมันลีนๆ ช่วงล่างนิ้วเข้าไปอย่างแน่นครับ ให้น้องช่วยใช้มือกับน้องชายผม งานดูเก้ๆกังๆแต่ได้อารมณ์ หน้าอกกลมแน่นเด้ง สวยมากๆไม่มีคล้อย ของสดจริงๆ ทำกันอยู่นานจนเสร็จ ไม่น่าเชื่อครับ ขาอ่อนระทวย เดินลงมาแทบไม่เป็นเลย444 ความสด 10 งานไม่เก่งได้ความใสความสด รักความอมตะอย่าพลาด ชงเองกินเองทุกอย่าง ค่าความฟิตไม่ถึงไม่แข็งแรงพออย่าเลือกน้อง เพราะหัวใจอาจวายได้ 555 ขอที

”    วันนี้ ว่างหลังจากเลิกงาน เลยเเวะไปที่ร้านประจำอีกครั้ง โทรจองน้องคนนึงไว้ก่อนเลย เห็นดูทรงแล้วน่าจะน่ารัก ก่นไปถึง พีอาร์ไลน์มาบอกก่อนว่าน้องอาจมาไม่ทันเวลาที่จองไว้ ผมเลยต้องเปลี่ยนน้องเลย ยังดีที่ยังมีอีกคนที่เล็งไว้แล้ว ว่างิยู่ คือน้อง 444 น้องน่ารัก แบบบอบบาง คาวาอี้มากๆ เอวบางมาก ขาวมาก และเนียนมาก น้องรับ อัพคอร์ส วันนี้วันแรก โชคดีของผมจริงๆ น้องสายรีบเต็มตัวครับ ต้องชงเอง บิ้วเอง น้องยังบิ้วไม่ค่อยเป็นเลยครับ ต้งให้พี่ๆช่วยเทรนหน่อย ผมเลยไปไม่ถูกเหมือนกัน เลย บิ้วน้องอย่างเดียว น้องก้อมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ ผมบิ้วจนพอแล้วเริ่มปฏิบัติการต่อเลย สุดท้ายผมพ่ายแพ้ไปตามระเบียบ  สรุป น้องเป็นสายรับ แต่หน้าตาเด็กสยามมากๆ เลยยอมได้ทุกอย่าง 55555 Chinkhai  
”    น้องD444เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคนหลังจากที่รอคอยมาหลายวัน ตั้งใจจะไปหาน้อง D444 หลายครั้งแล้ว  แต่มีอันให้ต้องพลาด ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ ไม่พลาดแน่ จองล่วงหน้า ข้ามวันข้ามคืนกันเลยที่เดียวได้เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ไม่ผิดหวังน้อง D444 รูปร่างเล็กกระทัดรัด ดูยังกะเด็กน้อย ท่าทางสั่นๆ  กลัวๆๆPR บอกให้รู้ว่า  น้องเพิ่มมารับงานได้ไม่นาน งานยังใหม่มาก มาครั้งแรก ทดลองทำแบบไม่ถอดแต่ตอนนี้  ยอมถอดแล้ว....ถ้าจะให้มากกว่าถอด  ต้องไปคุยกะน้องเองเดินนำทางน้องขึ้นห้อง ....ถึงน้อง น้องบอกขอเปิดไฟแบบสล้ว๐๐๐๐๐นั่งคุยกันสักพัก สร้างความไว้ใจกันและกันน้องเริ่มหายประม่า   คุยเก่งขึ้น ...น้องเริ่มถอดเสี้อผ้าออก...หุ่นสวยงาม เหมือนดอกไม้แรกแย้ม  น่ารักสุดๆๆงานอาบน้ำ ไม่เน้น แต่น้องอาบได้ดี มีนวดหลังพร้อมฟองสบู่ให้ด้วยงานนวดตัว ทำได้ีไม่แพ้กัน  เพียงแต่ต้องแนะนำน้องเล็กๆๆ น้องทำตาม นวดให้ สบายสักพัก บอกน้องพอแล้ว ..นอนลงมากอดกันดีกว่าให้น้องนอนบน นอนทับด้านบน เนื้อแนบเนื่อ อบอุ่นๆๆ น้องเริ่มทำงาน  ลงลิ้น ..ถึงไม่เก่งนัก แต่น้องตั้งใจทำงานจะให้ลงลิ้นตรงไหน ไม่มีขัด ....ว่ายังไง น้องทำตามจับน้องนอนลงบ้างซิ....จุ๊บๆๆ หนึ่งที่ ที่หน้าอก...ซ้ายขวาน้องมีอาการขนรุกซู่...ยิ่งโดนหนักขึ้น อาการน้องเริ่มมา พร้อมเสียงร้องเล็ก๐๐๐๐๐๐๐อารมณ์ น้องเริ่มมาแล้ว จับสลับกันขึ้นบน ลงล่าง สูดท้าย โดนน้องจับรีด รูด ด้วยสองมือ...ใครสอนท่านี้ ให้นี่  นวดได้เสียวดีจริงๆๆไม่น่าเชื่อ เด็กน้อยตัวเล็กๆ น่ารักแบบนี่ จะทำได้ขนาดนี้....เป็นอันต้องยอมแพ้น้องไปตามระเบียบ somsakbest

”    น้องใหม่ แต่มาไม่บ่อยครับ น้อง D444 อ่านแต่การบ้านที่พี่ๆ ส่งมา เลยอยากจะลอง คุณแหม่มแจ้งมา พรุ่งนี้น้องเข้า จองข้ามวันคิวแรกเลยครับ   ไปร้านก่อนเวลาเล็กน้อย ปัญหาการจราจรติดขัด น้องมาเลทนิดหน่อย จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมขึ้นงาน น้องผิวขาว ตัวเล็กๆ บางๆ ยิ้มน่ารักเลยคนนี้ มาที่ห้อง นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดอออกมา ผิวขาวจริงครับ สาวเหนือ ไฟหน้าขนาดพอดี แท้แน่นอน จุกเล็กสีสวยครับ งานอาบน้ำ แบบธรรมดา ไม่มีอะไรมาก งานนวดก็น้องไม่ค่อยถนัด แต่น้องคุยสนุก ดูแลดีครับ งานบิ้ว อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ถ้างานรับ ผมว่าน้องถนัด กชงเองกินเอง สำหรับคนนี้ น่าจะดีครับ   น้องตามใจดีครับ สุดท้ายก็ให้น้องปิดเกมส์ให้ สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ งาน นี้อาจจะไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่น้องดูแลดีครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จัดคิวแรกให้เลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ Micro_t

”    คำเตือนน้องยังใหม่มากๆ ยังกล้าๆกลัวๆ ท่านใดไปใช้บริการ รบกวนถนุถนอมน้องด้วยนะครับหลังจากพลาดน้องไปเมื่อสองสามวันก่่อน ผมก็นึกว่าน้องไม่กลับมาแล้วแต่เช็คไลน์เมื่อเช้าเห็นว่าเข้ามา ผมรีบจองตั้งแต่ตีห้าแม้ว่าน้องจะรับงานแบบ ไม่จบ ไม่ถอด ซึ่งขัดกับคอนเซปผมมากแต่ด้วยความน่ารักของน้องผมก็ยอมขอแค่ได้เจอตัดภาพมาที่ร้านตอนน้องออกมารับ น้องยกมือไหว้ตัวสั่นนิดๆสีหน้ายังตื่นๆเหมือนนกน้อยที่กำลังหวาดกลัวไปถึงที่ห้องผมต้องค่อยๆชวนคุย แต่นั่งอยู่ข้างๆนี่่ได้ยินเสียงน้องใจเต้น ตึกๆตลอดเวลาพอน้องเริ่มคุ้นเคยก็จับนอนสำรวจตัวนอกเสื้อ น้องนี้หลับตาพริ้ม ครางเบาๆ สติผมนี่กระเจิงสำรวจใต้ร่มผ้าพอหอมปากหอมคอ ก็ขอให้น้องพาขึ้นฝั่ง ตอนจะจับน้องก็ยังกล้าๆกลัวๆไม่กล้ามองจนก่อนกลับถามน้องไปว่าทำไมถึงกลัวขนาดนี้ จนได้รู้ว่า น้องเคยมี sex แค่ครั้งเดียวในชีวิต ตอน ม4หลังจากนั้นไม่เคยอีกเลยก็เลยบอกน้องไปว่ารับจบเมื่อไหร่ต้องให้พี่ขึ้นคนแรกนะ พี่ขวัญ



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03:48:26 AM 11 กุมภาพันธ์ 2020 »

น้องชูก้า
วัยใสๆเรียบง่าย...น่ารักผิวนุ่มเนียนไร้รอยต่อ เด็กน้อยรับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักเอาใจเก่ง!!! ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!ตามใจได้หมดอารมร่วมสุดยอดดด บอกเลยโคตรฟินนนนนน
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

    หลังจากส่งการบ้านน้องผมก็ขึ้นอีกรอบทันทีด้วยการจองตัวไว้แล้วทำไมถึงขึ้นรอบที่5 ก็เพราะว่า งานน้องไม่เคยหล่นอารมณ์ร่วมไม่มีเฟค ฟิวแฟนเด็กๆ อยากได้อะไรน้องจัดให้แต่ผมไม่รู้ว่าต่างกรรมต่างวาระ หรือป่าวนะครับแต่เช็คจากการบ้านน้องจากคนอื่นๆ งานก็มาตราฐานดีหมดทุกคนแฮปปี้ สรุปน้องชูก้าขึ้นบังลังความฟินไปอีก1คนหลังจากไม่ได้เจองานแนวนี้มาเกือบสองปีงานดีจริงๆครับแนะนำเลยตัวเล็กกระทัดรัด ผิวเนียน นิ้มน่ารัก ใสๆตามใจเอาภาพรวมไป10เต็มเลยครับ”   
HS007 

    ชูก้า สาวน้อยร้อยชั่งมีความเด็กใสไหลเละตลอดทาง ขึ้นงานน้องอารมณ์มาเต็ม มีความเรียลไม่เฟค ธรรมชาติ เป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด น้องมาไม่บ่อยนานๆมาทีน่ารัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่โม สเป็กคนไม่ชอบสักไม่ศัลย์ งานอาบน้ำเนียนๆกอดกันแน่นๆนัวกันแทบลั่นในห้องน้ำ ฟินตั้งแต่ในห้องน้ำ ออกมาต่อที่เตียง น้องทำให้ทุกสิ่งที่ผู้ชายต้องการ คือมันดีมากๆ น้องน่ารักเป็นทุนเดิมบวกงานแบบอันลิมิตแบบนี้ก็ลั่นสิคร๊าบ น้องทำให้ทุกอย่างแบบตามอารมณ์ อารมณ์ร่วมฟิวดีเกินที่คาดไว้  ห้ามพลาด ต้องลองก่อนหายน้องดมากๆ  ชูก้า overall 10 ฟิวแฟน ห้ามพลาดถ้าเจอชื่อนี้ไม่ขึ้นถือว่าพลาดใหญ่หลวง
ขอที 

    น้องชูก้า ครั้งนี้รอบสองแล้ว ติดใจ จนต้องกลับมาซ้ำอีกน้องตัวเล็ก หน้ารัก หน้าตาบ้านๆ แต่คือดีไม่ไหวละจ่ายตังค์ พาขึ้นห้องดีกว่า คิดถึงเลยต้องมาจัดเหมือนตอนนี้ที่กำลังเขียนอยู่ คือจองไว้แล้ว อิอิอาบน้ำ เลยดีกว่า หลังจากไม่เจอกันนาน งานอาบน้ำได้นัวกันมันมาก จนเสร็จก่อนไป1ยกจากนั้นออกมานอนกอดและนวดสักพัก ต่อยกสอง ได้อีกน้องตั้งใจและ ฟิวมาเต็ม ไม่งอแงไม่เลือกปฏิบัติ ต่อให้คุณไม่หล่อ หรือหล่อแบบ พี่โป้ป ก็มาตราฐานเท่ากันหมดสุดยอดมากครับแนะนำเลย สายบู้หายากคะแนนรวม 9.99/10เลยครับ”   
HS007 

    บ่ายแก่ของวันนี้วันเสาร์  ดูไทม์ไลน์ร้านแล้วดูจะโอเคกับน้องคนนึง ชูก้าครับ ขับรถไปดูตัวจริงที่ร้านดีกว่าเจอคุณแหม่ม พีอาร์คนสวยดี     เลยแจ้งความจำนงไปได้ดั่งคำขอครับน้องมายืนหน้ายิ้มๆ     โอ๊วเจอสาวตัวเล็กไปหมดทั้งตัวอีกแล้วครับท่านลุยเป็นลุยอย่าคุยมากจัดการสั่งน้ำแดงและขึ้นสวรรค์ชั้นสามกันเลย  ถอดเสื้อผ้ามาน้องเล็กหมดทั้งตัวครับ น้องเงียบๆไม่คุยเก่งแต่ก็ไม่ได้เปนปัญหา  ดึงน้องมาจูบแลกลิ้นโอ๊วเป็นงานนิครับ  ไปอาบน้ำ  น้องจับรูดล้างเสียวๆดี มีประกบปากอีกละ อิๆ  นมขนาดมินิแม่ให้มาน้อยแต่เดี๋ยวก่อน  มาที่เตียงพอได้ล่วงล้ำที่นากลับ อุฟ  มาได้งัย ความเนียนหนึบแน่นที่หาๆกันไม่ค่อยเจอในหลายๆคน ขยับกันเปลี่ยนท่าทางไปเกิน 15  นาทีแตกกันทั้งคู่น้องเร้าดี ปากลงนม ลงร้องเพลงแบบมิดๆ อ๊าก กกก  ลมปรานแตกซ่านกันทันทีขอบอกบางครั้งของแน่นๆก็ทดแทนอย่างอื่นได้หมด  ไม่พูดเยอะเพลีย ฮ่าๆทิปน้องให้กำลังใจน้องไปหนึ่งเทา น้องฟิลไหลลื่นแบบธรรมชาติมาก ไม่เฟค  ขอบคุณทางร้านครับจัดมาให้อีกแล้ว  อย่าลืมทิปให้กำลังใจน้องด้วยครับช่วยน้องดูแลคนชราที่บ้าน”   
cpm2000 

    “น้องคนเดิมขึ้นแล้วขึ้นอีกย้ำๆน้องน้ารักนิสัยดีหุ่นดี งานดี เอาใจครับผิวดีออกขาวอมเหลืองอายุน้อยน่ารักอาบน้ามดี้ดี ขึ้นงานก้อต้องมีการอาบน้ามนัวเนียกับน้อง ฟินเสมอมาต่อบนเตียงน้องจัดหนักจัดเตมถึงอกถึงใจครับงานดีมีคุนภาพเบยคะแนนโดยรวม  หุ่น. 7.5นิสัยเอาใจ.      8.5เนื้องาน.        8.5อาบน้าม.       8.5งานนวดผ่อนคลาย ไม่รุ้ครับไม่เคยมีเวลานวดเลยถ้าขึ้นกะเทอคนนี้ อิอิครับ  ” 
Kitkat13 


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.159 วินาที กับ 26 คำสั่ง