Ads
 05:58:14 PM 20 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อNoviceหัดไปเก็บLVที่หอเจ้าหญิง Princess Spa กิ่งแก้ว 14/1 (ฺBoss มัดหมี่)  (อ่าน 5263 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
Crows47
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7
โพสต์: 3


« เมื่อ: 08:14:05 PM 29 มิถุนายน 2020 »

เอิ่มมม...จะว่าไงดี นี่คือครั้งแรกของผมก็ว่าได้ วันนี้ผมตัดสินใจเลือกที่จะไป Princess spa กิ่งแก้ว 14 เนื่องจากใกล้บ้านบวกกับรุ่นพี่แนะนำมา ผมจึงตัดสินใจลองก้าวเข้าสู่วงการนี้ดูครั้งแรกซะเลย และหลังจากที่ได้ลองติดต่อไปและขอคำแนะนำจากทางร้านขอแบบเฟรนรี่ๆเนื่องด้วยเป็นครั้งแรก และทางร้านก็เลยคัดมาให้ 4-5 คน ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่าอะไรเหมือนกัน ผมจึงตัดสินใจเลือกไปที่ มัดหมี่ ครั้งแรกที่เห็นและสะดุดตาผมมากเป็นพิเศษคือ ดวงตา ที่มีความดึงดูดชวนหลงไหล กับรอยยิ้มของน้อง(ระวังน้องแยกเขี้ยวนะ 555) มาว่ากันที่รูปร่างหน้าตากันก่อน น้องตัวเล็กหน้ารักกำลังดี บอดี้ดูสมส่วนกับตัวน้องนะ สีผิวออกน้ำผึ้ง ไฟหน้าไม่เล็กจนเกินไป(ใครชอบไฟหน้าใหญ่ๆข้ามได้) และก็มีรูปทรงที่สวยดี มีรอยสัก 2 จุดแบบมินิมอล(กุหลาบกับอมยิ้มจริงๆก็อยากลองชิมนะ) สนามหญ้าดูจัดแต่งโอเคเป็นระเบียบเรียบร้อย พูดกันตามตรงแม้ว่าน้องจะไม่ได้หน้าตาระดับพริตตี้ แต่น้องมีความน่ารักและก็เฟรนรี่มากๆ อาจจะคุยไม่เก่งมากเท่าไหร่ โอเคมาถึงตอนนี้ผมในฐานะที่ไม่เคยและเป็นครั้งแรกทันทีที่เข้าห้องไป น้องบอก "ถอดเลยค่ะพี่อาบน้ำกัน" ไอ้เราก้ครั้งแรกไม่รู้ธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น "อ่าๆได้ครับ" ทำตามไปสิ น้องทำความสะอาดให้ทุกซอกทุกมุม ก่อนจะออกมาต่อกันที่เตียง การเล้าโลมเริ่มขึ้นต่อจากนั้น มือที่ลูบคลำแล้วก็กำไปจุดยุทธศาสตร์ ปากก็บิ้วไปที่นมของเรารัวๆ จากนั้นก็ค่อยๆลงไป ลงไป จนในที่สุดก็ลงไปถึงจุดยุทธศาสตร์ สกิลเพลย์ของน้องมีสูงทีเดียว เพราะขนาดผมที่เวลาอยู่กับคนที่พึ่งเจอกันครั้งแรกไม่น่าจะมีอารมณ์ร่วมได้ขนาดนี้ยังรู้สึกลอยตามแรงดูด น้องบรรจงขึ้นลงอย่างปราณีตสลับใช้มือเพื่อที่จะมาดูดที่นมเราเพื่อบิ๊วอารมณ์เรื่อยๆ ระหว่างนี้มือเราก็ค่อยๆซุกซนไปเรื่อยๆ จับนู่นนี่นั่นไปหมด น้องไม่มีการหวงตัวแต่อย่างใด แต่กลายเป็นว่าผมเองที่ประหม่าและไม่กล้าทำอะไร จนน้องเริ่มเร่งสปีดขึ้นเรื่อยๆ และเราก้สัมผัสได้ว่าอีกมันกำลังจะมา ผมจับไปที่หัวน้องดันขึ้นดันลง จนในที่สุดผมก็สำเร็จกิจไปเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้นจึงไปล้างตัวกันอีกรอบก่อนที่ช่วงครึ่งเวลาหลังจะเป็นการนวดและสนทนากัน (สำหรับผมการที่มาในสถานที่แปลกและเจอคนที่แปลกหน้า มันก็ทำให้ผมแทบจะไม่กล้าจะทำอะไรแล้ว ผมจึงเลือกที่จะคุยเล่นกับน้องเค้าเพื่อผ่อนคลาย และเพื่อกระชับความสัมพันธ์ เพราะผมมองแล้วว่าผมน่าจะได้กลับมาซ้ำแน่นอน) น้องพยายามบอกเสมอนะ "ว่าพี่ต้องการแบบไหนบอกหนูได้น้า" แต่ผมที่โดนดูดวิญญาณไปที่เรียบร้อยแล้วเลือกที่จะนอนคุยกันมากกว่า จนในที่สุดก็หมดเวลา
หลายคนอาจคิดว่าแค่นี้คุ้มเหรอ ผมกล้าพูดเลยว่าสกิลน้องยังมีอีกเยอะ เพียงแต่ผมยังไม่ได้เจอเท่านั้นเอง มันไม่ต่างอะไรกับ ผมที่ lv1 และริอาจไปเจอกับ Boss lv99 แน่นอนว่าผมโดนตบตายก่อนเห็นสกิลด้วยซ้ำ แต่คุณเชื่อเถอะว่าน้อง มัดหมี่ คนนี้มีของแน่นอน
หน้าตา - 7/10
บอดี้ - 8/10
เฟรนรี่ - 10/10
สกิล - 9/10

ค่าเสียหาย 1.20 ชม./1900 แต่ได้โปรจองล่วงหน้า ลด 200 ครั้งนี้เบ็ดเสร็จจึงเป็น 1700 ถ้วน

อ่อเกือบลืม น้องเป็นคนที่ค่อนข้างสุภาพเหมือนกันนะยังไงก็สุภาพกับน้องด้วยนะครับ
และก็ขอเตือนพวกที่แอบถอดแอบฉีกCDด้วยนะครับ อย่าเห็นแก่ตัวและก็อย่าเอาความมักง่ายเข้าว่า มันไม่ดีนะครับ
+++
ขอบคุณครับ
+++
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.081 วินาที กับ 25 คำสั่ง