Ads
 11:16:09 PM 19 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสาร์นี้พบกับพริตตี้สายเลือดจากแดนน้ำหอม!!!!  (อ่าน 552 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:30:51 AM 11 กรกฎาคม 2020 »

น้องเมร่า
พริตตี้สาวแนะนำสินค้ามีสายเลือดจากแดนน้ำหอมFrance!!! Bonjour!!
สวยและน่ารักสดใสยิ้มแย้มมีเสน่ห์ รูปร่างสมบูรณ์แบบนึกว่าหลุดมาจากแคทวอล์กปารีส!!
อารมณ์ว่าจีบกันอยู่ริมหาดหลังจากเดินแบบที่เมืองคานส์ สูงยาว173เซน สัดส่วนลงตัว
พึ่งจบจากมอเอกชนชื่อดังค่าเทอมแพงเลยฟิวเจอร์ งานลีลาเหลือล้น ละเลงลึกสุดใจ คุ้มค่ามาก



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,756
โพสต์: 4,317


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02:33:37 AM 11 กรกฎาคม 2020 »

center]น้องโดเรD387
[/b  สายCมอรัดผ่านงานถ่ายแบบอิสระ สวยน่ารักน่าสนใจตั้งใจ พริตตี้พริเซนเตอร์ให้โรงแรมมีชื่อ ยิ้มแย้มอัทยาศัยดีขี้อายตั้งใจดี เกร็งๆหน่อย กับประสบการณ์ใหม่ในชีวิต
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”   ก่อนปีใหม่ มีธุระต้องไปทำแถวๆ ร้านพอดีครับ  Line ถามที่ร้าน มีน้องๆ คนไหนเข้าบ้าง มีน้องใหม่น่าสนใจ เลยจอง น้องเค้าไป   ไปถึงที่ร้านน้องยังไม่ลง เราเองก็รีบ เวลาน้อง คุณกิฟ PR  สาวสวย ก็เลยแนะทางเลือกให้ใหม่ ติดใจร้อง โดเร ไม่เคยขึ้นงาน อ่านจากการบ้าน ว่าน้อง น่ารัก ตามใจ เอาสิครับ   น้องว่างพอดี ค่าครอสก็ ถือว่าระดับ Top ของร้านด้วย ต้องมีดีแน่ๆ จ่ายค่าสินสอดแล้ว นั่งรอ ไม่นาน น้องก็ออกมารับ ไฟหน้านี่ล้นมาเลย คนนี้ มาที่่ห้อง น้องดูเงียบๆ แต่ก็ยิ้มตอบ ถามก็ตอบ อาจจะคุยไม่ค่อยเก่ง แต่ไม่ได้หยิงเชิด แน่นอน ก็มีการละลายพฤติกรรม เล็กน้อย นั่งคุยกันก่อนจะไปอาบน้ำ   น้องคุยไม่ค่อยเก่ง  ถ้าเราชวนน้องก็คุยสนุกนะครับ ผมก็พยายามหาเรื่องมาคุยจนน้องยอมสนิทด้วย   ถอดชุดออกมาชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้าแท้ ขนาดพอดีเลยเลยครับ ทรงสวย ผิวไม่ขาวมาก แต่เนียนได้ใจ งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ไม่มีอะไรเน้น ปล่อยผ่าน งานนวด ออกมาดีนิดๆ พอเพลิน หันหน้ามาเริ่มงาน ทีแรกก็ว่า จบแน่นอน น้องจะลงเจล สาวให้อย่างเดียว ผมก็ประเภทที่ว่า ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น อยู่ที่ Service ที่น้องจะทำให้ สาวๆ ไปซักพัก เราก็นิ่งๆ ตามเกมส์ไป น้องหันมาถาม พี่รู้สึกอะไรไหมเนี่ย นิ่งมากๆ   ก็เลยตอบก็หนูไม่บิ้วให้เลยอ่ะ ตั้งใจสาวอย่างเดียว ... น้องบอกพี่ลุกไปล้างนะ เดี๋ยวหนู สเปร์ให้   ผมนี่ลุกไปล้างอย่างไว น้องตามใจจัดให้ อย่างดีคครับ ไม่นานผมก็เสร็จดีที่เบรคทัน ไม่งั้น จอดรถแน่นอน แบบนี่สิครับ งานตามใจ    ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ งานน้องดีมากๆ เลย ขอบคุณคุณกิฟนะครับ ดูแลให้อย่างดีเลยครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ]    Micro_t
”   บอดี้สุดสวย เชฟs-curveงามๆนมแท้ร่องชิดขนาดเหมาะมือเอวกิ่วคอดรับก้นผายงดงามเห็นชัดตอนสอยทางด้านหลังสองมือจับรอบเอวเหลือไม่มาเสียดายไม่มีของมาให้ดูผิดหวังกับปลา..แต่กับงานไม่..ยังคงสมหวังและฟินเหมือนเดิมหรือจะยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ..เหมือนน้องอยากขดเชยให้งานนวดไม่รู้เพราะไม่เน้น..อาบน้ำเสร็จจับบิ้วท์ก่อนเลยอยากได้ยินเสียงลูกแมวครางอยากเห็นหน้าสวยๆบิดเร่าๆยอมเสียเวลาตรงนี้ซัก10นาทีรับรองต่อจากนั้นทั้งมันทั้งฟินชอบให้ทาสีจะเสียวจนเสร็จสลับให้มาร้องเพลงให้ฟังบ้างยังเพราะและ..สด...เหมือนเดิม งานไม่แรงแต่ฟีลธรรมชาติ..สีหน้าอารมณ์จริงไม่เว่อรุกไม่เก่งแต่รับเยี่ยม..จะหงายคว่ำตะแคงไม่มีขัด ติดลบนิดนึงตรง..แค่จูบได้แต่ไม่ถึงแลกลิ้นติดบวกตรงเครื่องแน่น..ฟิตสตาร์ทติดง่ายโดเร@เลิฟลี่สปาอีกไอเทมของดีที่ต้องลอง]    panyadecha (kae-mai-jium)
 ”   ขึ้นงานกับน้องโดเรอีกรอบหลังจากที่คราวที่แล้วเวลาหมดซะก่อน  ต้องจัดการน้องด้วยความเร่งรีบ  คราวนี้เวลาเหลือเฟือแต่น้องก็ยังคุยเก่งเหมือนเดิมเล่นเอาเวลาหายไปหลายสิบนาที   น้องเมามานิดนิดด้วยเห็นบอกว่ากินกับลคตั้งแต่บ่าย น้องกินเบียร์เก่งเมาแล้วพูดเก่ง555   จากนั้นก็อาบน้ำหยอกกันในห้องน้ำ น้องเมาแล้วน่ารัก น่ากอด อาบน้ำเสร็จมารอน้อฃที่เตียง มีความจื่นเต้นเล็กน้อยเพราะน้องน่ารักกว่ารอบที่แล้วอีก มาต่อที่เตียง น้องยังพูดเก่งมาต้องให้น้องอมอะไรซักอย่างถึงจะเงียบได้ 555 บอกเลยเสียวสุดๆน้องใช้ปากเก่งเหมือนเวลาคุยเลยครับ จากนั้นก็จับน้องพลิกจัดท่าตามแบบต่างๆที่นึกได้  น้องเป็นสายรับที่ดีมาก รับได้ทุกกระบวนท่า ไม่น่าเชื่อว่าเด็กคนนี้จะมีของ เอาใจไม่เก่งแต่ร้องดังมากกก แทบลั่น ยิ่งเจอกะนยิ่งตกหลุมรักเด็กคนนี้ ดูมีอะไรให้คนหาอีกเยอะน้องโดเร แอบแซ่บ น้ำนองเต็มตลิ่ง 10/10/10  ]    ขอที

 ”   น้องนานๆเข้าที เลยเข้าไปเจอหน่อย น้องโดเรน่ารักเหมือนเดิม งายน้องจะเด็กๆแต่ก็ตามใจ อาบน้ำงานไม่เด่นอะไร เนื้อตัวดีงามเหมือนเดิม แท้ทั้งร่าง บอดี้สวย อาบน้ำเสร็จนั่งคุยนอนคุยอยู่พักใหญ่ เวลาขะหมดเลยให้น้องทำงาน น้องฟิลเด็กๆ แต่ก็เป็นงานอยู่ น้องบิ้วให้ บวกรูปร่างหน้าตา ทำให้ไม่นานก็แพ้น้องไป ฟินครับโดเร 10/10/10 overall]    ขอที

 ”   โดเร @lovely spaวันเสาร์ก่อน จองน้องโดเรรอบแรกไว้ เคยเห็นน้องทีนึง ทรงดียิ้มน่ารัก PR บอกงานน้องดีด้วยนานๆมาทีเพราะน้องยังเรียนอยู่ ถึงร้าน PR บอกรอบแรกสุดซอยไปเลย ok ตามนั้นตามน้องเข้าห้อง คุยกันหน่อยเพราะเจอกันครั้งแรก น้องเรียนดีด้วยแวะมาหาเงินไว้ใช้เอง  แกะออกมาน้องหุ่นดีมาก นมเต็มเต้า 33-34 จุกสีน้ำตาลอ่อน ช่วงล่างป่ารกนิด ๆ ตอนอาบขออาบให้น้องด้วย น้องตามใจหมด นมเด็กสาวแน่น ๆ ของแท้  เริ่มงานน้องเริ่มบิวท์นมเบา ๆ ดูไม่เป็นงานเท่าไร บอกพี่ทำเองละกัน ดูดจุกน้อง ลงล่างทาสี น้องเริ่มมีเสียงเบาๆ  ป่ารกไปหน่อย แต่กลีบน้องปิดสนิท สลับเอาน้องชายไปแถวหน้าน้อง น้องรู้งานเลียเบา ๆ แล้วจับดูด สลับกับใช้มือ เปลี่ยนเป็น 69 พี่ทาสี น้องดูดไอติม จนน้องบอกพี่เอาเถอะ สวม CD จ่อเข้าถ้ำ แรกๆมันไม่เข้า น้องต้องช่วยขยับเข้ามุม น้องสาวอย่างแน่น ลองจูบน้อง น้องไ่ม่หลบจูบตอบแต่ไม่แลกลิ้น ฟินฟิน นานๆเจอน้องน่ารักที่ให้จูบด้วย ให้น้องขึ้นบนบ้างโยกเปลี่ยนท่าเป็น Doggy ยิ่งฟิตกว่าเก่า ทนได้ไม่นานปรี๊ด  เหงื่อท่วมตัว น้องแนวรับแต่ตามใจสรุป โดเรหน้าตา น่ารักแบบสาวรุ่น ผิวขาวเหลือง รูปร่าง 9/10  แท้ทั้งตัว นมสวย หุ่นไม่บาง พอดี ๆ ไม่มีสัก นม    9/10 ตั้งเต้าสวย น้องบอก cup B จุกสวยเลยงาน   8/10 น้องสายแนวรับ แต่ตามใจ ทีเด็ดคือช่วงล่างแน่นผ่านมาน้อยน้องบอกน่าจะหยุดซักพัก  ถ้าน้องเข้ามีซ้ำ เป็นคนนึงที่ขึ้นแล้วรู้สึกดี ใครสนใจ สุภาพกับน้องอย่าหื่นใส่ รับรองติดใจแบบผม ขอบคุณ PRแหม่มสำหรับส่วนลดที่มีให้ทุกครั้งที่แวะไปหา ^_^^_^-.,-”    907taw

 


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.149 วินาที กับ 26 คำสั่ง