Ads
 04:33:38 PM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้องพริ้งและแอนนา แห่ง Princess spa กิ่งแก้ว 14/1 เมื่อปลายปีที่แล้ว บู๊ทั้งคู่ บอกเลย  (อ่าน 9496 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« เมื่อ: 09:46:57 PM 12 กุมภาพันธ์ 2021 »

เพิ่งจะว่างมาส่งการบ้าน (อีกตามเคย) บอกก่อนเลยไม่ได้ขึ้นคู่นะครับ ไม่ไหวจริงๆ แต่ไปกันคนละรอบ ไหนๆ พอมีเวลาแล้ว เลยควัก iPad มา retouch แบบกากๆ แล้วส่งการบ้านหน่อยละกัน บอร์ดนี้เริ่มเหงาๆ ขอส่งมันทีเดียว 2 คนเลยละกันฮะ ไม่ค่อยว่างมาเขียนเลยช่วงนี้ น้องพริ้งและแอนนา

 151_key@2x

น้องพริ้ง เหตุเกิด ณ ยามดึกปลายปีที่แล้ว เมื่อหัวล่างมันบอกว่า เขาผ่อนปรนมาตรการแล้วไปหน่อยเฮ้อะ หัวบนบอก เอาๆก็เอาฟระ ไลน์ถาม PR ใครว่างรอบดึกบ้าง พร้อมถามสัดส่วน เมื่อได้ที่ตรงตามสเปคที่หัวล่างร้องขอ จัดแจงจองไปเลย…น้องพริ้ง ไปถึงร้านตามเวลา ชำระค่าสินสอดเสร็จ น้องพาขึ้นตึกใหม่ที่ห้องพร้อมไปด้วยโซฟาและที่นอนสีชมพู น้องพริ้งจะออกหมวยๆ คุยเก่ง คุยสนุกมาก คุยได้ทุกเรื่อง คุยแล้วสบายใจ เลยขอน้องกอดก่อนเลย สักพักน้องบอกไปอาบน้ำกันดีกว่า หลังจากน้องปอกเปลือกเสร็จ อืม…ควันออกหูเลย ตามรูปเลยตรงตามร้านบอกเป๊ะๆ (รูปร้าน)

 174_key@2x

ขอน้องกอดด้วยความหมั่นเขี้ยวอีกสักทีก่อนจะพากันเดินไปที่ห้องน้ำ ระหว่างอาบน้ำชวนน้องคุยไปเรื่อยเปื่อยขออนุญาตน้องถ่ายรูปทำการบ้าน น้องไม่ขัด แทบจะเรียกได้ว่าตามใจหมดทุกอย่าง งานอาบน้ำธรรมดาแต่สะอาดไปทุกส่วน เดินกลับห้องมารอน้องบนเตียง มาถึงเตียงหัวล่างบอกหัวบนว่า ไม่นงไม่นวดมันแระ จัดซักน้ำนึงก่อนแล้วค่อยให้น้องนวดทีหลังดีกว่า คว้าน้องมากอด ซุกไซร้ ซุกซน สแครชไปเรื่อย แล้วก็ประคองน้องลงนอน ลงแปรงแล้วสักพักน้องบอกให้หนูมั่ง ลีลาเด็ดดวง ตามไปดูภาพเลยจ้าาาาาา
บันทึกการเข้า

©sakura213
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« ตอบ #1 เมื่อ: 10:00:14 PM 12 กุมภาพันธ์ 2021 »

ไม่ทันที่หลังจะล้มนอนลงบนเตียงดี น้องจัดท่าจัดทางด้วยความเป็นมืออาชีพมากๆ ตามรูปไปเลยยจ้า





จากปลายมาโคน จากโคนลงไปเกือบถึงตู้เย็น มีสไลด์มาข้างๆ แท่งอ้อยและลูกบอล





เมื่อแท่งอ้อยเริ่มได้ที่ จากที่น้องใช้มือประคองแท่งอ้อยแบบสดๆ น้องปล่อยมือโดนพลัน แล้วเกรงคอแบบไร้การสัมผัสจากมือ อ้าาาา…ไม่ถึงกับ Deep throat แต่ให้ฟิลลิ่งดีมากๆ





ยิ่งเขียนไปยิ่งขึ้น………อารมณ์ผมเนี่ยยิ่งขึ้น
บันทึกการเข้า

©sakura213
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« ตอบ #2 เมื่อ: 10:14:38 PM 12 กุมภาพันธ์ 2021 »

สะกิดน้อง “69 ดีฝ่าาาาาา” นั่นละฮะทั่นผู้โชม ไร้กลิ่นติดจานไร้สารตกค้าง……………แผลบๆๆๆๆๆๆ เอาแรงเสียงแปลกๆ อิอิ สักพักใหญ่ ผมบอกใกล้แล้วนะ น้องไม่มีท่าทีจะผลักออกเลย



สุดท้ายก็…บึ้ม กลายเป็นโกโก้ครั้นซ์ ไปด้วยท่านี้…



จากนั้นก็จูงกันไปล้างเนื้อ ล้างตัว แปรงฟัน บ้วนปาก และกลับมาที่เตียงเพื่อจะนวด ระหว่างที่จะเริ่มนวดอยู่นั้น ใจเจ้ากรรม ไลน์เข้ามาแบบไม่หยุดพัก แม้จะปิดเสียงไปแล้วก็ตาม จนต้องไปเปิดดู เท่านั้นละ บอกน้องเลย…งานเข้าพี่ละครับ ไลน์นี้ต้องตอบ สงสัยจะตอบจนยืดยาวแน่ๆ ระหว่างที่ตอบไลน์อยู่นั้น น้องก็ช่วยบีบแข้งบีบขา พอตอบไลน์เสร็จ บอกน้องว่า รอบ 2 นี่ไม่เป็นไรนะ งานเข้าพี่จริงๆ แล้วก็เล่าให้น้องฟัง ในที่สุดไม่อยากให้น้องเสียเวลากับยกที่ 2 เพราะดูแล้วเวลาที่เหลือคงไม่ทัน เลยบอกน้อง อาบน้ำแต่งตัวกันดีกว่า

อ้าาาาา จบไปแล้วกับน้องพริ้ง บอกเลยดีทุกตรงครับ เราเองนี่หละที่เปลี่ยนสนามรบเป็นสนามสนทนา 555
บันทึกการเข้า

©sakura213
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« ตอบ #3 เมื่อ: 11:19:01 PM 12 กุมภาพันธ์ 2021 »

สำหรับงานน้องแอนนานั้น ห่างจากขึ้นงานน้องพริ้งได้ซักเดือนนึง หัวล่างก็สั่งการหัวบนอีแล้วตามเคย ไลน์ถาม PR รอบดึกเช่นเดิม มีน้องแอนนาคนเดียวนี่แหละเวลานี้ที่ตรงตามสเปค ไฟหน้าบิ๊กไซส์แท้ๆ จัดแจงจองไปเหมือนเดิม ไปถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเสร็จสรรพ PR เพลง ก็เรียกน้องมารับ น้องเดินออกมา เราแอบตกใจเล็กน้อย เหมือนไม่ตรงตามรูปที่โปรโมทไว้ เพราะผิวน้องออกแทนๆค่อนไปทางดำ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เดินตามน้องไปห้องเดิมห้องเดียวกับน้องพริ้งเลย จำได้ๆ 555

รูปโปรโมทจ้า



เมื่อถึงห้อง คุยกันสักพักถามไถ่พอเป็นพิธี ก็รู้ว่าน้องเพิ่งมาทำไม่นาน น้องเลยแซวกลับว่า “พี่เป็นนักล่าเด็กใหม่รึป่าวเนี่ย” เราหัวเราะ ยิ้มๆให้ไม่ได้มีอะไร เลยชวนอาบน้ำดีกว่าเด๋วจะดึกไปมากกว่านี้ ระหว่างนั้นต่างคนต่างแยกย้ายกันปอกเปลือก โอ้วแม่เจ้า หน้าอกน้องใหญ่จริงๆ มีหย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงบ้าง ที่สำคัญ ตัวเล็ก เอวเล็กมากๆ เมื่อเทียบกับหน้าอกอันมหึมาเกินตัว

ระหว่างที่ปอกเปลือกกันอยู่นั้น สังเกตได้เลยว่า น้องยังมีความเขินอายอยู่พอสมควร หยอบผ้าขนหนูปิดป้องตลอด แล้วน้องก็พาเราไปอาบน้ำ เมื่อถึงขั้นตอนอาบน้ำ ความเขินอายยังไม่ได้หมดไป น้องยังกล้าๆ กลัวๆ ที่จะปลดเปลื้องผ้าต่อหน้าเราและท่ามกลางไฟในห้องน้ำที่สว่างจ้าซะเหลือเกิน บอกน้องว่า “ไม่เป็นไรๆ ค่อยเป็นค่อยไปนะ” เราเลยเป็นฝ่ายค่อยๆ แกะผ้าน้องออกมาพาดไว้ที่ราว คิดดูน้องยังกอดอกปิดหน้าอกอยู่เลย แต่กิจกรรมอาบน้ำ มันเป็นการกึ่งบังคับให้น้องต้องลดมือลงเพื่อมากดสบู่ ระหว่างที่น้องกดสบู่ลงบนมือ เราเลยขอสบู่ด้วย น้องยินดีไม่อิดออด เราเลยเป็นฝ่ายลูบไล้น้องบ้าง พร้อมบอก “อื้ม…ผิวเนียนมากๆ เลยนะ ไม่ต้องเขินนะ” ชวนน้องคุยละลายพฤติกรรมในห้องน้ำไปเรื่อยๆ ไม่นานนักน้องก็มี respond กับสิ่งที่เราชวนคุย จนน้องเอ่ยว่า “จริงๆ หนูดำนะพี่ หนูบอกที่ร้านแล้วว่าไม่อยากให้ลูกค้าจองมาเลย กลัวลูกค้าบอกว่าไม่ตรงปก” เราเลยบอกว่า “ถึงจะดำแต่ผิวหนูเนียนมากๆ เลยนะ พี่ชอบผิวเนียนๆ มากกว่า” น้องตอบทันทีว่า “พี่ปากหวานนะเนี่ย”

อิอิ การที่น้องโต้ตอบกลับมาแบบนี้ทำให้บรรยากาศระหว่างเรา 2 คนนั้นเป็นไปด้วยดีทีเดียว ก่อนจะออกมาเช็ดตัวรอน้องที่ห้อง แล้วก็ไม่นานนัก น้องก็ตามออกมา แหม่…ใช้เวลาปรับทัศนคติในห้องน้ำนานไปหน่อยรู้สึกได้เลยยยย พอน้องกลับมาที่เตียง ลองขอน้องจับปลาทำการบ้าน น้องไม่อนุญาต แต่ก็ปฏิเสธด้วยคำพูดที่ไม่ชวนให้หมดอารมณ์ ถือว่าน้องมีวิธีการเข้าถึงลูกค้าที่ดีทีเดียว เราเลยบอกตัวเอง ไม่เป็นไรๆ งั้นขอกอดหน่อยละกัน เราที่กำลังนั่งเช็ดตัวอยู่ที่ปลายเตียง และน้องที่กำลังเช็ดตัวอยู่เมื่อได้ยินว่าเราขอกอดหน่อย น้องก็เดินเข้ามาหาที่ปลายเตียง และแน่นอนกอดแล้วปากเราก็ไม่อยู่เปล่า จุ๊บเข้าไปที่จุดเล็กบน 2 เต้าอันมหึมา แล้วใช้ลิ้นให้เกิดประโยชน์ น้องมีอาการทันที สังเกตได้

ระหว่างนั้น มือก็ลงไปสแครชที่นาผืนน้อย อาการน้องออกมากขึ้น จนค่อยๆมานั่งบนหน้าขาเรา ไม่นานน้องก็ลงและหายวับไปข้างล่าง อื้อหือ…ร้องเพลงเก่งมากระดับมืออาชีพเลย เมื่อเห็นท่าไม่ดี เลยประคองน้องขึ้นมาบนเตียง บอกพี่ขอทำมั่งนะ เมื่อน้องเอนหลังลงเตียงได้ หน้าอกอันมหึมาคล้อยออกด้านข้างด้วยแรงโน้มถ่วง บอกเลยใหญ่มากจริงๆ ส่วนต้นขายังชิดเข้าหากันอยู่ ยังคงมีความเขินอายอยู่ มือเราจึงต้องทำหน้าที่ของมันจนถึงจุดที่น้องยอมอ้าออก ไม่นานนัก แปรงพร้อมแล้ว อื้อหือ…ใหญ่ ใหญ่อีกแล้ว ถึงตัวจะเล็กแต่ของใหญ่ทุกอย่างจริงๆ ผ่านการถางและตัดแต่งมาเป็นอย่างดี ถูกใจแปรงข้ายิ่งนัก แปรงก็ทำหน้าที่ของมันไปได้ดี จัดท่าเหมือน 1 ท่า ยาวๆไป และก็ บู้ม…กลายเป็น โกโกครั้นเต็มหน้าท้อง ก่อนจะบอกให้น้องนอนเฉยๆ แล้วเราก็ลุกไปหยอบทิชชู่มาเช็ดให้ จนน้องบอก “ทำไมพี่ใจดีจัง” แหม่ ก็พี่เกรงใจครับ ก่อนจะพากันไปอาบน้ำล้างตัวกันอีกรอบ และเมื่อกลับมาถึงห้องอีกครั้ง ก็ใกล้หมดเวลาเสียแล้ว เราดันปรับทัศนคติตอนอาบน้ำนานไปหน่อย อิอิ เลยนอนคุยกัน น้องก็มีเรื่องปรึกษาในทางที่เราถนัดพอดี นอนปรึกษากันจนใกล้หมดเวลา จึงบอกน้องเปลี่ยนเสื้อผ้ากันเถอะ แล้วเดินลงมาข้างล่าง PR เพลงยังเดินมาถามว่างานน้องเป็นไงบ้างค่ะ เราเลยบอกว่า งานโอเครหมดนะ แต่ไม่อนุญาตถ่ายรูปทำการบ้านจ้า PR เพลง ยิ้มรับคำ พร้อมกับกล่าวคำขอบคุณเป็นการร่ำลา ปล.ปลาร้านนะจ๊ะ


บันทึกการเข้า

©sakura213
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,534
โพสต์: 727


« ตอบ #4 เมื่อ: 09:17:45 PM 14 กุมภาพันธ์ 2021 »

การบ้านอ่านเพลินเลยครับ​ มาแจกลายแทงทึเดียวสองสาวบ้านพริ้นเซสกิ่งแก้ว​  ขอบคุณมากครับ​ รอชมฉบับต่อๆไป
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.266 วินาที กับ 25 คำสั่ง