Ads
 09:22:22 PM 27 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบอร์กิ้น Funky spa น่ารัก คุยสนุกๆ ที่สุดแห่งความดูมๆ อยู่ด้วยแล้วโลกสดใส  (อ่าน 6227 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« เมื่อ: 11:10:00 PM 19 เมษายน 2022 »

การบ้านนี้เป็นการบ้านที่เริ่มข้ามฝั่งมาเที่ยวในเมืองบ้าง มัวแต่เที่ยวแต่รอบนอกเมืองซะหลายปี ปรึกษาหาข้อมูลจากท่านพรี่ Ebby อีกเช่นเคย ช่วงสงกรานต์เลยลองทักหา PR ร้าน Funky spa สอบถามข้อมูน้องๆเผื่อไว้เป็นตัวเลือก แต่ก็มีน้องเพียงไม่กี่คนหรอกที่ร้านนี้ ณ เวลานั้น ที่เข้าตากรรมการ ในที่สุดก็เลิกงามยามดี สิ้นสุดเทศกาลสงกรานต์เข้าสู่เทศกาลวันไหล ทักหา PR ร้าน Funky spa อีกครั้ง น้อง PR ถามช่วงเวลาที่เราสะดวกพร้อมกับแนะนำน้องให้ตามสเปคในทันที และลงท้ายด้วยประโยคที่ว่า…...ชอบมั้ยจ้า 172_key@2x โชคดีทีเดียว ในลิสต์ที่ PR แนะนำมาให้นั้น ปรากฏชื่อ “น้องเบอร์กิ้น” มาด้วย แอบแปลกใจนิดนึง 149_key@2x เพราะทราบข้อมูลมาว่า น้องไม่ค่อยอยู่รอบดึก น่าจะ 2-3 ทุ่มก็เตรียมตัวกลับแล้ว เลยถาม PR กลับไปเพื่อความแน่ใจ ถูกต้องแล้วครับ น้องเบอร์กิ้น วันนี้จะมารอบดึก มาตอน 3 ทุ่ม ไม่อยากให้น้องรีบจนเกินไป เลยบอก PR ไปว่างั้นจองเป็นรอบ 4 ทุ่มแล้วกันครับ PR รีบจองให้ในทันที รีบทำธุระให้เสร็จจากพระราม 2 มาทำธุระต่อแถวสุขุมวิท และรีบมาแถวเกษตรฯให้ทันเวลา โอ้ว…เวลากำลังดี มาแถวเกษตรแล้วเหลือเวลาเกือบชั่วโมงนึง แวะปั๊ม พักหาน้ำหาท่ากินก่อน 146_key@2x เพื่อรอเวลาเข้าไปที่ร้าน เมื่อได้เวลาสัก 3 ทุ่ม PR ทักมาว่า พี่คะ น้องเพิ่งไลน์มาบอกว่า วันนี้น้องเค้าไปฉีดปากมา วันนี้น้องจูบไม่ได้ สเปรย์ไม่ได้เลยจ้า พี่ยังสะดวกให้น้องดูแลเหมือนเดิมมั้ย กลัวว่าจะไม่ประทับใจหากงานไม่ได้ครบเหมือนในรีวิว 24_key@2x น้อง PR จึงแนะนำน้องคนอื่นๆตามสเปคมาให้เพื่อไว้เป็นทางเลือก เมื่อถามสิ่งที่สงสัยจากเหตุสุดวิสัยนี้แล้ว ก็หันกลับมาถามตัวเองว่าเราต้องการอะไร ใช่ครับ ผมอยากจะมาเชยชมกับความสดใสของเด็กน้อยน่ารักที่มีแอร์แบ็คลูกโตส่วนตัว…เท่านั้น ก็คงเพียงพอละมั้ง 514_key@2x เลยบอก PR กลับไปว่า เป็นน้องเบอร์กิ้นเหมือนเดิมครับ 36_key@2x ว่าแล้วก็ออกเดินทางต่อไปถึงร้าน บรรยากาศบริเวณภายในร้านนั้น ร่มรื่น เสียงน้ำไหลดัง เหมือนสวนธรรมชาติในยามค่ำคืน พร้อมกับเดินขึ้นบันไดไม้ เปิดประตูทักทาย และแจ้งกลับ PR ทันทีว่า จองน้องเบอร์กิ้นไว้ครับ น้อง PR จำได้ในทันที ปล.น้อง PR ดูน่ารักจุงเบย 555 แล้วน้องก็เชื้อเชิญเราไปนั่งหน้าทีวี อุ๊ต๊ะ!!! บรรยากาศที่เรานั่งอยู่นั้นรายล้อมไปด้วยน้องๆสวยๆเยอะเลย บอกตรงๆครับ บรรยากาศแบบนี่ เกร็งเลยครับ น้อง PR เดินมารับชำระค่าเสียหายเสร็จสรรพ เราเลยบอกกลับไปว่า พี่ขอออกไปนั่งข้างนอกนะครับ มีน้องๆอยู่เยอะแล้วมันเขิลๆ 151_key@2x น้อง PR บอกกลับมาว่า ได้คะ ระวังยุงกัดนะคะ พร้อมกับนำน้ำดื่มมาให้ และบอกว่า น้องจะมาถึง 4 ทุ่มพอดี
บันทึกการเข้า

©sakura213
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« ตอบ #1 เมื่อ: 11:30:52 PM 19 เมษายน 2022 »

ณ ตอนนั้น เวลาก็ได้ล่วงเลยผ่านไปจาก 4 ทุ่ม ไป 15-20 นาทีได้ น้องก็ยังไม่มา ถามว่าเคืองมั้ย ตอบเลยครับว่า ลุ้นมากกว่าครับ เพราะมาด้วยความตั้งใจเต็มเปี่ยมที่จะเจอน้องเบอร์กิ้นให้ได้ เลยไม่ได้เร่งอะไรน้อง PR



และแล้วน้องก็มาครับ น้องค่อยๆ เดินขึ้นบันไดมา จนมาเห็นเราหน้าประตู หันมองกันแปปนึง แล้วน้องก็เดินเข้าร้านไป แวบแรกที่เห็นเพียงดวงตา บนใบหน้าที่สวมแมส สวมเสื้อคลุมสั้นสีขาว ภายในสีดำ พร้อมสะพายกีตาร์ และหิ้วถุงพลาสติกใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยกูลิโกะรสสตรอเบอรี่ นั้น ……(นี่ขนาดเห็นแค่แปปเดียวนะ 555) ออร่าความน่ารักน้องกระแทกเบ้าตาผมอย่างจัง



น้องยังคงเดินเข้าไปนั่งในร้าน วางของที่ขนมา ลงบนโซฟา สักพัก น้อง PR ก็เดินออกมาเรียก พี่คะ น้องมาแล้วค่ะ เราแอบคิดในใจ ใช่แล้ว ใช่เลย ใช่แน่ๆ อิอิ เดินเข้าไปนั่งโซฟาตัวเดียวกับน้อง แล้วบอกว่าไม่ต้องรีบครับ น้องเบอร์กิ้นยังเดินง่วน งงๆ อยู่เลย สักพัก น้องก็หันมาแล้วบอกว่า ไปค่ะ พร้อมกับพาเดินออกไปสวมรองเท้าแตะหลังร้าน แล้วลงไปห้องลับใต้ตึก โอ้ว…ลักษณะร้านนี้มันเจ๋งดีแฮะ แต่พอเปิดประตูเข้าไป โอ้โห กลิ่นบุหรี่ตีหน้าเลย 25_key@2x แต่ไม่ได้ซีเรียสหรอก น้องเบอร์กิ้นพาเดินเข้ามาและหยุดตรงห้องกลางๆสีชมพู แล้วบอกว่า คงห้องนี้แหละค่ะ ข้างในน่าจะเต็มหมดแล้ว แล้วเราทั้ง 2 ก็เดินเข้าห้องไป ภายในห้องนั้น ดูตกแต่งดี มีจักรยานน้อยๆ ห้องน้ำภายในตัว แล้วมีกระจกบานใหญ่ๆข้างเตียง หึๆ คงไว้เสริมสวยแหละ 555 เมื่อเราทั้ง 2 อยู่กัน 2 ต่อ 2 ภายในห้องนั้น น้องเกร็งๆนิดหน่อย ดูนิ่งๆ กลัวๆ เราเลยลองชวนคุยปรับจูนกันไป เลยได้ความว่า หนูเพิ่งไปฉีดปากมา หมอห้ามทำทุกอย่างเกี่ยวกับปาก 2-3 วันจริงๆ พี่ดูดิ ปากหนูยังบวมหน่อยๆอยู่เลย ที่มาวันนี้ จริงๆหนูกะว่ามารอแค่รอบที่ลูกค้าจองวันพรุ่งนี้แค่นั้นเอง หนูงานไม่ดี กลัวพี่บ่นว่างานไม่ดี 524_key@2x เราเลยบอกกลับไปว่า พี่รู้แล้ว พี่ไม่ซีเรียส ไม่ต้องกังวล พี่เลือกแล้ว อันไหนทำไม่ได้ช่างมัน 157_key@2x น้องตอบกลับด้วยสำเนียงแบบเด็กๆว่า ช่างมันได้ไง มันเป็นงานอ่ะพี่ ทำไม่ได้หรือทำไม่ดี มันก็คือทำงานไม่ดี เนี่ยหนูจะบอกแม่ๆ ว่า หมดรอบนี้จะไม่ขอรับเพิ่มละ หนูกลัวลูกค้าคนอื่นบ่นว่างานหนูไม่ดี จันทร์-อังคารนี้จะให้ลูกค้ายกเลิกไปก่อนดีกว่า ลูกค้าคนอื่นอาจไม่ได้โอเคแบบพี่ 153_key@2x โอโห้…ทัศนคติเกี่ยวกับงานของน้องดีมากๆเลย 172_key@2x ใช้เวลาปลอบประโลมอยู่นาน เข้าไปกอดน้องไว้ แล้วก็ปลอบกันต่อ ระหว่างที่กอดๆปลอบๆกันอยู่นั้น ได้ฟิลเด็กมากๆ เพราะน้องขี้แยแบบน่ารักๆออกมาด้วย เราเลยเอื้อมไปหยิบช๊อกโกแลต Ritter Sport ที่เตรียมเอามามอบให้น้อง แล้วบอกน้องไปว่า อ่ะ!!! กินช๊อคโกแลตซะจะได้สดใส 143_key@2x น้องขอบคุณแล้วบอกว่า พี่ใจดีจัง รู้ได้ไงเนี่ยว่าหนูชอบกินช๊อกโกแลต เราเลยบอกว่า พี่แอบเห็นหนูเอาขนมมาเต็มเลย น้องหัวเราะๆ แล้วบอกว่า หนูชอบกินขนมมากๆ เลยบอกกับน้องไปว่า งั้นครั้งหน้าเดี๋ยวพี่หามาฝากอีก น้องก็บอกกลับมาว่า งั้นครั้งหน้าหนูจัดเต็มกว่าวันนี้คืนให้พี่ละกัน



จนเวลาล่วงเลยไปนาน จนต้องถามน้อง PR ว่า หมดเวลากี่โมงครับ เมื่อน้อง PR แจ้งเวลากลับมา ตกใจเลย 30 นาทีกว่า ยังนั่งกอดน้องอยู่เลย เลยบอกน้องว่า เราเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปอาบน้ำกันเถอะ ก่อนที่เราจะถอดของตัวเองเสร็จแล้วเข้าไปช่วยน้องถอด แม่เจ้า หนองโพใหญ่โต ทรงหยดน้ำสวยงาม กับจุกสีน้ำตาลอ่อนๆ 152_key@2x รูปร่างดีมีน้ำมีนวล น้องบอกว่า หนูผอมลงกว่าช่วงแรกๆที่หนูมาทำงานที่นี่อีก แต่หนูก็ยังอ้วนอยู่เลย และหนูก็เพิ่งกินข้าวมาด้วย 555



สำรวจร่างกายกันพอสมควร ก่อนจะจูงมือกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำของน้องธรรมดาครับ แต่อยากจะรีบอาบให้เสร็จๆเพื่อที่จะไปสำรวจร่างกายน้องให้เต็มที่ ขณะที่น้องอาบน้ำให้อยู่นั้นก็ขอน้องไปว่า มา เดี๋ยวพี่ช่วยอาบให้บ้างนะครับ ว่าแล้วมือผมก็รับสบู่เหลวที่น้องกดมาให้ ลูบไล้ไปบนหนองโพคู่งาม มันนุ่มนิ่มซะเหลือเกิน ผมเชื่อแล้วละว่า เบอร์กิ้น เบอร์ 1 ของร้านไปแล้วนั้น มันรู้สึกอย่างนี้นี่เอง 527_key@2x ก่อนจะพากันออกมาเช็ดตัว แล้วมานั่งคุยกันต่อ น้องคุยเก่งมากครับ คุยให้ฟังว่า เนี่ยหนูไปสยามมา ไปเล่นดนตรี นู่นนี่มาจิปาถะ


บันทึกการเข้า

©sakura213
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« ตอบ #2 เมื่อ: 11:45:02 PM 19 เมษายน 2022 »

ก่อนที่เราจะสะกิดว่า พร้อมยัง น้องตอบกลับมาว่า วันนี้พี่จะเสียวมั้ย หนูกลัวว่าหนูจะเสียวอยู่คนเดียว แล้วก็ขี้แยน่ารักๆ อีกแล้ว เรา ณ ขณะนั้น เหมือนกลับมา 14 อีกครั้ง 157_key@2x ก่อนจะพาน้องมานั่งที่ปลายเตียง น้องคงรู้เลยว่าจะโดนอะไร เพราะน้องค่อยๆนั่งชันขาขึ้นมา เราต้องร้องอื้อหือในใจอีกรอบ เพราะช่วงล่างน้องช่างเรียบเนียน กำจัดมาเป็นอย่างดี แบบว่า แทบมองไม่เห็นตอ



พร้อมกับบอกน้องว่า พร้อมจะเสียวแล้วใช่มั้ยครับ 175_key@2x สิ้นเสียงเท่านั้น ลิ้นก็ลงสัมผัสที่ถ้ำสวาทน้องอย่างแผ่วเบา ได้รับรู้ถึงฟีโรโมนเด็กๆเลยว่าเป็นอย่างไร ตวัดไปเรื่อย น้องก็ร้องออกมา ครางออกมาเป็นระยะ ดังบ้าง เบาบ้าง จนน้องจับมือของเราเข้าไปสัมผัสและบีบที่หน้าอกของน้อง ให้ฟิลได้ดีมากจริง จนอยากจะก้มลงไปจุ๊บปากน้อง แต่ก็เพื่อความสบายใจของน้อง ที่จะจุ๊บปากก็เปลี่ยนลงไปชิมแคลเซียมจากหนองโพทั้ง 2 เต้าแทน น้องออกอาการครางไม่หยุด เห็นท่าดังนั้นแล้ว คว้าเกราะที่อยู่ข้างตัวอยู่นั้น มาสวมเข้ากับหนอนน้อยที่พองตัวพร้อมแล้วเพื่อเตรียมออกรบ 19_key@2x พร้อมกระซิบน้องว่า พี่บอกแล้ว ไม่เป็นไร เราทำให้พี่วันนี้ไม่ได้ งั้นเดี๋ยวพี่จัดการเอง จากนั้นก็ค่อยๆบรรจง ดันเข้าไปในถ้ำสวาทของน้องที่มันชุ่มรอรับการกระแทก บอกเลย ไม่เข้าครับ คุยกันกับน้อง จนพยายามดันมันเข้าไปได้ รับรู้ได้ถึงความอุ่นที่อยู่ภายใน น้องบอก เอาเจลเพิ่มมั้ยคะ ก่อนที่เราจะเอื้อมไปหยิบมาทา แล้วดันมันเข้าไปอีกที เราค่อยๆเพิ่มจังหวะไปเรื่อยๆ ทำอยู่เป็นเวลานาน เสียงน้องร้องดังมากจนอย่างจะประกบปากเพื่อกลบเสียงดังนั้น แต่ก็ได้แค้คิด เลยเปลี่ยนเป็นลงไปกระซิบข้างหูแบบติดตลกว่า อายมั้ยเนี่ย เสียงดังแล้ว น้องอุ๊บเสียงไปในทันทีแล้วหันมายิ้มให้ 521_key@2x เราทำไปเรื่อยๆ จนน้องบอกว่า พี่เร่งเลยค่ะ หนูใกล้แล้ว มันเสียวมาก 525_key@2x เราทำจนสุดกำลังที่มี ก่อนที่จะหยุด เพื่อมาเปลี่ยนท่าเป็น Doggy ขณะที่ถอนออกมานั้น น้องคงถึงที่หมายไปบ้างแล้วกระมัง เพราะว่า มีน้ำใสๆหยดตามออกมาไม่หยุด 152_key@2x ก่อนที่น้องจะพลิกตัวกลับเพื่อรับในท่า Doggy



โอว ท่านี้ มันมองเห็นโพรงสวาท ที่ไม่มีแม้แต่หญ้าปกคลุมได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียวเชียว แต่ก็ซัดกันอยู่ท่านี้ได้ไม่นาน ก็เปลี่ยนให้น้องมาขึ้น WOT ให้เราดูบ้าง น้องบีบเจลอีกรอบ ก่อนที่จนนั่งแท่นลงไปแล้วบดอยู่นานทั้งแอ่น ทั้งยก ทั้งโยกตัวเอง เห็นแล้วเหนื่อยแทนเลย เราเองก็เหนื่อยเหมือนกัน บอกน้องว่า กลับไปท่าแรกเหมือนเดิมดีกว่า ก็จัดกันไปอีกสักพักใหญ่ เราเลยบอกน้องว่า พอดีกว่า พี่สงสาร เสร็จด้วยมือก็แล้วกัน น้องเงยหน้าขึ้นมาทำท่าทำนองว่า ไหงงั้นอ่ะ 555 149_key@2x จัดการถอดเกราะออกแล้วบรรเลงด้วยมือ ใช้เวลาไม่นาน หนอนน้อยตัวนั้นก็อ้วกออกมา 151_key@2x เราบอกน้องว่ายังไม่ต้องลุกนะ พร้อมกับที่เอื้อมไปหยิบทิชชูมาเช็ดทำความสะอาดให้น้อง น้องบอก ขอบคุณค่ะ ก่อนจะพากันไปล้างตัวอีกรอบ



ขณะที่เราล้างตัวกันอยู่นั้น น้องยังคงกังวลเรื่องงานออกมาไม่ดีอยู่เลย และย้ำกับเราบ่อยๆ ด้วยคำพูดแบบเด็กๆอีกรอบว่า หนูขอโทษจริงๆนะพี่ ครั้งหน้าหนูจะทำให้ดีกว่านี้ค่ะ หนูสัญญา เราเลยปลอบกลับไปอีกรอบว่า พี่บอกแล้วว่าพี่โอเคไงครับ อยู่กับพี่ก็มองข้ามๆมันไปบ้าง น้องเข้ามากอดท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัว 157_key@2x ก่อนที่จะออกมาต่างคนต่างเช็ดตัว เอื้อมดูเวลาเหลือเวลาได้ซัก 10 นาที เลยบอกน้องนั่งคุย ถ่ายรูปเล่นส่งการบ้านแปปนึงเนอะ แล้วเดี๋ยวค่อยกลับ น้องตามใจหมดทุกอย่าง การบ้านนี้ทำให้รู้ว่า น้องเบอร์กิ้น น่ารักเกินใคร ขอถ่ายภาพแบบซอฟๆพอละกัน ก่อนจะออกจากห้อง เตือนน้องว่า อย่าลืมกินช๊อกโกแลตละ น้องรีบหยิบในทันที แล้วบอกว่าเดี๋ยวหนูออกไปกินเลย พร้อมกับมอบน้ำใจให้น้องไป 1 ม่วง บอกเลยครับว่าผมเต็มใจให้จริงๆ แต่น้องยื่นกลับมา แล้วบอกว่า ไม่เอาพี่ ไม่สมกับงานวันนี้ แต่ด้วยความตั้งใจแล้ว จึงกอดน้องไปอีกทีนึงแล้วบอกว่า เก็บไว้เนอะ พี่เต็มใจ ไม่ต้องคิดมาก มาครั้งหน้าจำกันได้ก็พอ (แม่งโคตรพระเอก 555) 157_key@2x น้องบอกจำได้แน่นอน เพราะเป็นคนแรกที่หนูไปฉีดปากมา แล้วน้องก็หัวเราะ 555 172_key@2x ก่อนที่เราจะพากันเดินกลับขึ้นมา ส่วนผมก็ออกจากร้านคืนนั้นด้วยความอิ่มเอมใจกับเจ้ากระต่ายน้อย





สรุป น้องเบอร์กิ้น Funky spa เด็กๆ ใสๆ น่ารักๆ ทะเล้น โก๊ะหน่อยๆ 100/10 ไปเลย 44_key@2x

รูปร่างดี หน้าอกแท้ ใหญ่ สวย
ผิวดี ไม่ขาวมาก ค่อนไปทาง 2 สี
ช่วงล่าง เกาเหลา(น่าจะเทียม) สะอาดสะอ้าน ไร้กลิ่น น่าจะถูกใจช่างทาสี
งานดี ตามใจ ได้หมด
รูบปลากรอบ ปนๆกันไปทั้งจากทางร้าน แต่คิดว่าก็คงมาจากท่านพรี่เทพๆเป็นแน่แท้ และจากมือถือกากๆของผม
น้องใสๆขนาดนี้ เพื่อนๆสมาชิกก็อย่าไปเอาเปรียบน้องเลยนะครับ ไหว้ละ

ขอบคุณครับ
41_key@2x
บันทึกการเข้า

©sakura213
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 10,571
โพสต์: 716


« ตอบ #3 เมื่อ: 09:25:33 AM 20 เมษายน 2022 »

ขอบคุณสำหรับการบ้านข้ามฟากมาไกลครับ

ก็เสียจังหวะนิดที่น้องไปฉีดปากมาจึงต้องงดใช้ปากสองสามวัน

บันทึกการเข้า
Sakura213
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107
โพสต์: 20

©sakura213


« ตอบ #4 เมื่อ: 11:00:40 AM 20 เมษายน 2022 »

ขอบคุณสำหรับการบ้านข้ามฟากมาไกลครับ

ก็เสียจังหวะนิดที่น้องไปฉีดปากมาจึงต้องงดใช้ปากสองสามวัน



ตั้งใจไว้แล้วก็ต้องเดินหน้าให้สุดครับพรี่ แต่บอกเลยว่า แค่นี้ก็ละลายแล้วคร้าบบบบ
บันทึกการเข้า

©sakura213
จิวแป๊ะทง 24 = 42
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328
โพสต์: 4


« ตอบ #5 เมื่อ: 12:41:37 AM 24 เมษายน 2022 »

 :159_key@2x:ชอบๆๆๆ
บันทึกการเข้า
tnep
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44
โพสต์: 1


« ตอบ #6 เมื่อ: 04:54:07 PM 08 พฤษภาคม 2022 »

ขอบคุงสำหรับการบ้านนะครับ ขอจดไว้ก่อนนะครับ ตามไปลอกน้าเอ๊บแทบไม่ทันละครับ
บันทึกการเข้า
wavei
นักแสวงหามือหนี่ง (LV 4.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263
โพสต์: 0


« ตอบ #7 เมื่อ: 03:11:31 PM 15 มิถุนายน 2022 »

แจ่มมากครับ
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.195 วินาที กับ 26 คำสั่ง