Ads
 03:27:26 AM 17 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่เคยไม่ย้าย เกร็งๆมันส์ๆ ยิ้มอ่อน vs รอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน + 16 นางฟ้า!  (อ่าน 3432 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:24:29 PM 19 เมษายน 2016 »

น้องลูกเจี๊ยบ
ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!! ผู้ช่วย-พอยอบอ. น่ารัก!!! เด็กใสๆ ไม่เคยไม่ย้าย เกร็งๆมันส์ๆ ยิ้มอ่อน หวานนุ่ม เพรียวบาง อารมณ์ดี จับฝึกจับเทรนได้ตลอดยาวๆๆ
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้มีเด็กใหม่ๆเข้ามาเยอะ ร้านก็ไลน์ส่งปลามาให้เป็นระยะก็เลยต้องมาดูตัวเป็นๆซะหน่อย ถึงร้านก็มีอยู่สามสี่คนก็เลยใช้บริการน้องลูกเจี๊ยบก่อน คนอื่นไว้รอบหน้าน้องตัวเล็กๆ ออกแนวผอมบาง ถอดชุดออกมา คู่หน้าก็พอประมาณอาบน้ำกันสนุกสนาน ล้างช่วงล่างซะสะอาด แล้วก็นั่งเก้าอี้ฟังน้องร้องเพลงอยู่นานจนเกือบเสร็จ มาต่อที่เตียงไฟกำลังติดนัวกันต่อ จัดได้ทุกท่าตามคำขอ ไม่มีอิดออด สุดท้ายจบที่ wotล้างตัวเสร็จ มานวดกันต่อ นวดไปยิ้มไป น้องเขินตลอดจนมานวดด้านหน้า นวดไปนวดมา จับไปร้องเพลงต่อ จนรถจอดสนิทหล่อลื่นหมดถัง ฟินไป-.,-”    
saw001

การบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐานการบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐาน-.,-”    
d2t  



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:25:31 PM 19 เมษายน 2016 »

♥ น้องจุนซอง ♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ไม่ได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองมาพักนึงแล้ว คราวนี้โอกาสดีเลยจับจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดเจอกันยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องเป็นคนที่ขาว หุ่นดี และหน้าอกใหญ่คนนึงเลย เต็มไม้เต็มมือตลอด ทักทายกันแปปนึงก็พากันไปอาบน้ำ เสร็จก็มาที่เตียงนอนคุย หยอกล้อกันเล็กน้อย แล้วก็เริ่มงานกันเลย การใช้ลิ้นของน้อง รวดเร็ว ตรงจุดดีครับ ทำให้เสียวซ่านมากทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อตัวที่ ขาว นุ่มนวล น่าขยำไปซะหมด เลยต้องจัดการเชยชมซะหน่อย จนถึงแก่เวลาก็โดนน้องจุนซองจัดการ จนเรียบร้อยไปเลย
เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว หากใครยังไม่เคยขึ้นแนะนำครับ ถ้ายังไม่เคยขึ้นน้องจุนซองถือว่าผิด อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”
   
NasGusto
 



แบบว่าก่อนจะหยุดยาว ขออีกซ่ะทีนะจ๊ะ เดินไปแบบไม่ต้องจอง เพราะวันนี้น้องเข้างานยังไม่มาก อากาศร้อนๆ หาที่คลายร้อนดีกว่า ไปถึงที่ร้าน น้องเข้างานแล้ว 4 นาง โดนปาดหน้าไป 1 เหลือ 3 คิดในใจ จุนซองเท่านั้น ถ้าอยากเพลิน ว่าแล้วก็น้องจุนซอง ว่างพอดี จ่ายค่าสินสอดแล้วลุยกันเลย ...  มาที่ห้อง ไม่ได้จึ้นงานกับน้องจุนซองมานาน ซักระยะแล้ว ... แอบมีบ่นนิดหน่อย เดี๋ยวนี้มองผ่านเลยนะ ... อิอิ   ก็แบบว่าร้านนี้ใหม่ตลอด แล้วน่ารักเยอะมาก โอกาสจะได้ขึ้นซ้ำ นี่...555 ผมก็ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก็ซ้ำน้องจุนซองเหมือนกันนะครับ พอง้อน้องจุนซองพอเป็นพิธี ซึ่งจริงๆ น้องก็ไม่ได้งอนอะไร ตัดพ้อพองาน น้องก็ชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ธรรมดา ไม่หวือหวาอะไร สะอาดพอใช้ได้ แต่ไม่เน้นอยู่แล้ว   ตัดมาที่เตียง อันนี้ บรรเทิงกว่า ผมไม่นวดเลย นอนหงายเฉยๆ ไม่ต้องบอกอะไร น้องจุนซองคนสวย จัดให้แบบ ถึงใจ แบบว่าคนคุ้นเคย ฝีมือเก่งขึ้นเยอะเลยจากที่เคย ปะมือคราวที่แล้ว บิ้วๆๆ ไปซักพัก น้องชายหายแว๊บ...แบบงานนี้มีก้นลอย ...   ฟินเป็นที่สุด งานมือก็ถือว่าเก่งมาก ผมนี่โดนแกล้ง ถึงขนาดต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว   น้องรู้จุดตายผม เห็นเราดิ้น น้องมันก็ย้ำแต่จุดนั้นแหละ กว่าจะยอมให้ไปถึงจุดหมาย ...   เหนื่อยพอดู ซึ่งรวมๆ งานดีมีคุณภาพมากกว่าเดิมเลยทีเดียว ... ฟินๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปครั้งใดสบายตัวออกมาทุกที ขอบคุณ PRแอ้นะครับ นานๆ ได้เจอกันที แต่ดูแลดีเหมือนเดิม พร้อมแนะเป้าหมายในครั้งหน้าด้วย ... ไม่ธรรมดา และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ๋ใจดีนะครับ ส่วนลดการบ้านทุกครั้ง ทำให้ผมได้ไปฟิน บ่อยๆ  -.,-”   
[color=redMicro_t][/color]


การบ้างค้างส่งวันก่อนอยากนวดสบาย ฟีลกู๊ดเลยเข้าไปที่ร้านพร้อมจองน้อง จุนซองพอมาถึงร้านก็ชำระค่าคอร์สเดินจูงมือน้องขึ้นห้องมาถึงก็กอดกันแบบหวานๆก่อนจะเริ่มชวนเข้าไปอาบน้ำซึ่งน้องก็อาบได้ดีเหมือนเดิมออกมาก็นอนให้น้องนวดนวดสบายๆจนเกือบหลับ ไม่ได้ๆเดี๋ยวขาดทุนพอพลิกตัวแล้วก็นัวเนียๆผิวสาว ขาวใส เต่งตึง พอสัมผัสแล้ว รู้สึกดีจริงๆไฟหน้า ขนาดกำลังพอดีผิวหน้าขาวใส เหมือนเด็กๆซึ่งก็ไม่นานที่จะทำให้ผมเสร็จ-.,-”   
d2t

เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้านายให้ออกไปประชุมกับลูกค้าข้างนอก หารู้ไม่ว่าปล่อยเสือเข้าป่าซะแล้ว ลูกค้าก็นะ จะใส่ชุดรัดไปไหน เห็นแล้วผมเลยต้องหาที่ลงเลย นึกอะไรไม่ออกก็เลยมุ่งไปที่ lovely spa ก่อน พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจาก pr แหม่มเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีลูกค้าคนอื่นนั่งรอดูตัวน้องๆ อยู่ด้วย ผมก็เลยได้ติดสอยห้อยตาม ดูไปด้วยคนเลย มีน้องประมาณ 7 คนได้ เดินออกมาให้ดูตัวเสร็จส่วนใหญ่ก็เคยประมือกันมาแล้วทั้งนั้น ก็เลยคิดแป๊บนึง หนึ่งในบรรดาน้องที่ผมเคยประมือมาแล้วคือน้องจุนซองครับ น่ารักเหมือนเดิม แล้วผมก็ประทับใจน้องเหมือนเดิม ตอนที่น้องหันหลังเดินกลับไป ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะเรียวขาเธอสวยและขาวมากครับ รวบกับรูปร่างที่ดูเพรียว เลยตัดสินใจแหกกฎตัวเอง (ที่ว่าจะไม่ซ้ำ) ซักครั้ง เลือกน้องจุนซองไปครับ น้องก็ออกมารับอย่างรวดเร็ว น่าประทับใจเหมือนเดิม ท่านที่สนใจอ่านการบ้านเดิมที่ผมกับน้องจุนซองปะทะกันก็ตามนี้เลยนะครับ เดินขึ้นห้องผมก็ให้น้องเดินนำเหมือนเดิม ก็คนมันประทับใจภาพด้านหลังของน้องนี่นา พอเข้าไปในห้องปุ๊บ ผมก็ทักทายน้องตามประสาคนรู้จักกัน น้องก็บอกว่าจำผมได้ ต่างคนต่างถอดผ้าแแบบไม่อายกันแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันตามสเต็ป ออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มจากการนวดหลังก่อน แอบมองน้องในกระจกไปตามสเต็ป ทั้งๆ ที่นอนคว่ำอยู่ แต่ตูดผมลอยเลยครับ เพราะหนอนมันฟู พอหันหน้ามาน้องก็โจมดีหนอนที่ฟูได้ซัก 50% ไปเรื่อยๆ แต่สิ่งดีๆ จากการซ้ำมันก็มาตอนนี้แหละครับ คือ ระหว่างจู่โจม น้องก็มีใช้ลิ้นๆ เฉียดแถวท้องน้อยผม สลับๆ กับเอาลิ้นไปทักทายหัวหนอนน้อยรัวๆ บ้าง ผมเลยลองถามน้องว่าระดับ 2 ได้มั้ย แต่บอกน้องว่าใส่ cd ก่อน (ตามประสานักเที่ยวป๊อดๆ อย่างผม) น้องก็ตอบตกลง หยิบ cd มาใส่ แล้วเริ่มบรรเลง ผมทนได้ไม่นานครับ น้องแค่เลียๆ ตรงปลาย ผมก็แตกแบบน้องจุนซองยังตกใจ เสร็จไป 1 ยก ก็ไปล้างตัว พอเข้ายก 2 (น้องไม่อิดออดซักคำเลยครับที่ผมขอต่อยกสอง) ผมก็ขอให้น้องระดับ 2 ให้อีก น้องก็หยิบถุงมาใส่ คราวนี้ผมไม่ยอมโดนบุกฝ่ายเดียวครับ บอกให้น้องหันหลังมาด้วย เพื่อจัดการ 69 น้องก็เขินๆ ครับ ถามว่าไม่รังเกียจเหรอ สุดท้ายก็หันมาแต่โดยดี แต่ห้ามไม่ให้ผมเลีย (แหะๆ พอดีว่าผมก็ไม่ใจถึงขนาดนั้น) ผมก็ให้สัญญาลูกผู้ชายครับว่าขอแค่บี้ๆ ให้น้องเสียวก็พอ อยู่ท่านี้ได้พักนึงก็เสร็จยก 2 ครับ โดยที่น้องยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมอะไรมาก แล้วก็ไปล้างตัวกันก่อนแยกย้ายกลับบ้านครับ ทิปน้องไปเยอะกว่าครั้งที่แล้วนิดนึง
สรุปงานน้อง จุนซอง ครั้งที่ 2หน้าตา 9รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด ไม่ให้ดีกว่าเพราะนวดน้อยงานเสียว 10 service mind 10 ขอบคุณเจ้าของร้านและ pr ใจดีที่ให้ส่วนลดด้วยนะครับ ทำให้ผมได้เจอน้องจุนซองเร็วขึ้นครับ-.,-”
   
[color=redjimcaster0][/color]

อีกหนึ่งงานแนะนำจากpr สุดสวยครับเจอตัวจริงครั้งแรก ว้าววๆเธอดูแรงและแส่ยก่าที่โปรไฟลขึ้นมาก้อกอด คุยกานนิดหน่อยน้องจะแนวฮ้าวๆ เซอร์ๆเวลาคุยอาบน้ามโอเคใช้ได้ครับ ถุทั่วดีน้องจะรักสะอาด ล้างตัวดี แปรงฟันด้วย!!!ออกมา บ่นเมื่อยๆ น้องบอก นู๋นวดให้ สบายแน่นอนงานนวดดีครับ มีสเตปใช้ได้ หายเมื่อยเลยงานปู๋ก้อไม่เบานะ บิ้วดี นัวดีครับ ทรงดุแรงๆ แต่งานออกแนวพาเพลินสำหรับคนที่ชอบ ผุญดุแซ่บๆ และสนใจนวดตัว แนะนำเล้ย ถ้าคนชอบบางกรอบโอโม่อาจต้องเปนชอยสอื่นนะครับสรุปคะแนนการเอาใจ 7งานนวดตัว 9งานปุ๋.      8ผิวเนื้อตัว.   7ไฟหน้า.      7-.,-”   
kitkat13

ไปขึ้นงานน้องมาพึ่งได้มีโอกาศมาเขียนการบ้านน้องจุนซอง อ่านรีวิวมานานแล้วว่างานเด็ด จะจองแต่คิวว่างไม่ตรงกัน วันนี้ฤกษ์ดีได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองซะที เข้าไปที่ร้านกำลังปรับปรุงตกแต่งร้านใหม่ นั่งรอซักพักน้องก็ออกมารับไปขึ้นห้องน้องตัวเล็กๆ ขาวๆ หน้าตาออกไปแนวน่ารัก เข้าห้องก็นั่งคุยกับเพื่อทำความคุ้นเคยกันซักพัก ระหว่างนั้นก็มีล้วงๆควักๆไปด้วย ได้อารมณ์เหมือนอยู่กับแฟน ซักพักก็ชวนไปอาบน้ำ แกะห่อออกมาไฟหน้ากำลังดี ผิวขาวน่าฟัดมาก ระหว่างอาบก็อดใจไม่ไหวลองชิมแคลเซี่ยมน้องจนน้องบอกว่าใจร้อนจัง อิอิ น้องอาบน้ำให้เสร็จแล้วบอกมานอนรอที่เตียง เริ่มต้นน้องเริ่มนัวให้ก่อน ลิ้นพริ้วดี เริ่มทนไม่ไหวขอน้องอยู่ข้างบนเป็นคนนัวบ้าง ซักพักเสียงเสียงน้องเริ่มมาฟังแล้วได้อารมณืดี เห็นตัวตัวเล็ก แต่ลีลาพริ้วไหว ได้ทุกท่าทุกลีลาเลย บริการดีไม่หวงตัวตามใจทุกอย่าง นัวกันไปกันมาสุดท้ายแพ้แตกไปตามระเบียบสบายตัวไปเลย ไม่สงสัยเลยว่าทำไมคิวไม่ค่อยว่างเลย อย่างนี้ต้องมีซ้ำครับ-.,-”   
tskype

เอิ่มมม มาย้ำอีกแร้ว แฮร่ๆๆๆๆๆ.   แพ้ควรมขาวและบางกรอบของเทิลรายงานสดเลยครับ วันนี้เลยเทอมากับชุดสีฟ้า สว่างโอโม่มากครับเทอหยิบน้ำมาให้ และชวนขึ้นห้อง รีบแทบไม่ทันนนนรุสึกว่าผอมลงด้วยนะครับ แต่ตัวนิ่ม กอด ฟัด เพลินๆเข้าห้องน้ำอาบน้ำกันเบาๆ เทอจะออกแนวนุ่มนวลโก๊ะๆนะครับออกมานัวกันต่อในห้อง วันนี้เทอปากแดง ร้อนแรงมากเทอคลอเคลียนัวเนียบนเตียงได้เพลินมาก ไฟหน้า สะโพก เอว บันท้าย จับตงไหนก้อเหมาะเหมงครับไม่ได้ผอมมาก แต่กำลังเหมาะมือมากๆครับ    แนะนำให้มาลองกันครับสำหรับคนที่ชอบ บางกรอบ โอโม่ ฟิลแฟน นุ่มนวลได้ข่าวแว่วๆมาว่า ขยันเกบตังช่วยครอบครัวสะด้วยอนาคตของชาติจัดไปครัช คอนเฟิรม!!! -.,-”   
kitkat13


เมื่อคืนหลังจากเสร็จงานแล้ว หมุนไปหมุนมา แล้วลองโทรถามว่าใครว่างมั่ง  อ้าวว่างหมดเลย เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวไปๆมาๆ ไปหาน้องจุนซองดีกว่า คิดถึงความขาวขาวเด็กมาถึงก็จ่ายเงินค่าคอร์ส แล้วก็จูงมือกันเดินขึ้นห้อง วันนี้ห้องใหญ่อีกแล้วมาถึงก็ล้มตัวนอนด้วยความอ่อนล้า น้องจุนซองก็มาคลอเคลียข้างๆ ตัวนิ่มจุงเนียนด้วย แกล้งได้สักพักก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบน้ำได้ฟินดีมาก น้ำอุ่นๆ ทำให้สบายตัว พอมานอนก็นวดกันอย่างเข้มข้น ผลัดกันๆ ซึ่งวันนี้ผลงานก็น่าประทับใจ ฟินกันไป -.,-”   
d2t

การบ้านย้อนหลังนะครับ ไลน์ถาม Pr แหม่มน่ารักคนเดิม ตอบมาวันนี้มีน้องอยู่หลายคนน่ารักทุกคนค่ะพี่ รีบเลยไปถึงร้านมีน้องมาแนะนำตัว สะดุดความขาวขาสวยมาก จ่ายค่าคอสเลยคับคนนี้เลยจุนซอง ตามน้องขึ้นห้องน้องเอาใจดีมากเข้ามาสวมกอดยังกะเคยรู้จักมานาน คลอเคลียพอประมาณ น้องพาอาบน้ำ อาบได้ดีตามมาตรฐาน มาต่อที่เตียง ขุ่นพระ!!!!จัดเต็มเลยคับน้องนัวได้ใจจิงๆ ลิ้นไปทั่วโดยเฉพาะกล่องดวงใจ หายเข้าปากน้อง รีบบอกน้องพอก่อนจ้า ขอพี่นัวบ้าง ไม่ขัดเลยครับตามใจมาก ผลัดกันรุกผลัดกันรับ พักใหญ่หมดหลอดครับ บอกเลยว่าสุดยอดเลยน้องจุนซอง-.,-”   
iss

การบ้านค้างส่งนานไม่มาก มีโอกาสได้จองน้องจุนซองหลังจากเฉไฉไปขึ้นกับน้องคนอื่น พอเดินขึ้นมาถึงห้องก็โดนเลย แหม แหม ไม่มาหากันบ้างเลยนะ ชิ ว่าแล้วน้องก็บอกว่าขอดูการบ้านหน่อยเพราะว่ามีบางคน มาขึ้น แล้วบอกว่า ทำไมน้องไม่อย่างนู้น น้องไม่อย่างนี้ ต้องพี่แน่ๆ เลย ที่เขียนแรงๆผมก็เลยบอกไปว่า เขียนธรรมดามาก ถึงมากที่สุดเที่ยว นกป มันต่างกรรมต่างวาระจะไปคาดคั้นอะไรน้องกันมากมายส่วนพี่ๆ ก็เพลาก็เขียนที่ตอกสีใส่ไข่กันบ้าง อันไหน ที่น่าจะเป็นปัญหากับน้อง ก็ข้ามๆ ไปเถอะเพราะมันก็จะมีคนบางพวกที่จะเอาๆ แบบที่คนอื่นได้ตัดกลับมาหลังจากที่ปรับความเข้าใจน้องเสร็จ ก็อาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำก็อาบตามมาตรฐานดีเหมือนเดิมพอมาข้างนอกเราก็ต่อสู้กันอย่างดุเดือดเหมือนเช่นเคยด้วยเนื้อตัวที่เนียนใสของวันสาว และงานดีอย่างนี้ ไม่แปลกใจที่เธอจะได้รอบเยอะตลอดน้องอาจจะไม่สวยมากนะครับ แต่น่ารักเต็มร้อยแน่นอน -.,-”   
d2t

ได้ยินกิตศัพท์ในห้องการบ้านนี้นานแ ร ก พ บใครก็เพ้อถึง "จุนซอง lovelyspa" พรหมลิขิตผมจึงพามาเจอเธอเห็นครั้งแรกอึ้งกับความขาวเลยครับ โชคดีมากที่น้องว่างอยู่พอดีทั ก ท า ยเข้าห้องมาน้องเอาอกเอาใจเป็นอย่างดีครับ มีนัวเล็กน้อย ขอถอดเสื้อผ้าน้องให้ น้องก็ยอม อิอิ ฟิน เราอาบน้ำกันอย่างสุภาพครับ ไม่หวือหวา เหมือนรอระเบิดอะไรสักอย่างง จริงๆไม่ต้องอะไรมากหรอกครับ แค่มองผิวน้องก็เพลิดเพลินสุดๆแล้วง า น อั น ท ร ง พ ลั งตัดมาที่เตียง ทำไม่ได้เลยว่าน้องทำอะไรให้บ้างครับแต่ก็โอเคอยู่ คือผมไม่ชอบนอนเฉยๆไงเจอขาวๆแบบนี้ ผมสายชงเองกินเองครับอิอิผมพลิกกลับ ละเลงน้ำมัน ระดมจูบทั้งตัว ท่องไว้นะครับ สุภาพเข้าไว้ๆ เดี๋ยวอารมณ์ร่วมน้องจะมาเอง คาถานี้ผมท่องตลอดสุดท้ายจุดติดครับ สงครามโลกครั้งที่สามจึงบังเกิด นี่ไม่ใช่ฟิลแฟนแล้ว นี่มันฟิลสัตว์กระหายเลือดชัดๆ ฮ่าๆๆๆเ ว ล า ห ม ด ล ง อ ย่ า ง ร วด เ ร็ วเฮ้ยมันสนุกอ่ะ 1.15 ชม. ทำไมมันโคตรไว ไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครเลยครับ เสร็จก็เสร็จแล้ว นัวแล้ว พินแล้ว แต่ไม่พอทำไงอ่ะ ตัดสินใจแบบนักเลงปากซอยครับ เบิ้ลรอบบบบบบ น้องบอกว่าลงไปจ่ายเงินบอกเจ้าของร้านก่อนนะผมบอกม่ายยยยยยย นัวต่อๆๆๆๆ เดี๋ยวเสร็จค่อยไปจ่ายเงินเพิ่มเสียเวลาาาาาาาและเราก็ฟินกันจนนับรอบไม่ถ้วนปล.ต้องสุภาพและให้เกียรติน้องเข้าไว้ ทำแบบนี้มาตลอด ไม่เคยหล่นครับสรุปหน้าตา. 9ไฟหน้า.  9ผิว.     10เอาใจ.   10ฟิลแฟน.  1000000การนวด.   7-.,-”   
Natthew


ครับผมมาหาน้องอีกแว้วเนื่องจากคราก่อน พีอาแนะนำ ขึ้นแล้วรุสึกถึงฟิลแฟนดีมากวันนี้เลยขอคอนเฟิรมอีกครั้งเจอเทออีกครั้งในชุดสีชมพุครับ น่ารัก  จุงมือกันขึ้นห้อง เบาๆขึ้นห้องให้เทอถอดชุดให้แล้วจุบ เบาๆพากันเข้าห้องน้ำ เทอล้างตัวให้ชิวครับ ผิวเทอดีมากอาบไปมองไปลุบไล้คลอเคลียในห้องน้ำนิดหน่อยและออกมาต่อข้างนอกครั้งนี้บุกเทอบ้างครับ จุบทั่วตัวและพลัดกันบุก เทอก้อจุบเก่งเช่นกัน นัวเนียกันเพลินครับ เสดไปสองรอบส่วนตัวชอบผิวและไฟหน้ามากค้าบสรุปคถแนนอีกครั้งไฟหน้า.  9ผิว.      8เอาใจ.   7ฟิลแฟน.  8การนวด.   7ตามนั้นครับผมมม-.,-”   
  kitkat13

อีกหนึ่งงานแนะนำ จากค่ายเดิมครับบบบบบด้วยการแนะนำของพีอาสุดน่ารักเช่นเคยปล ปรึกษาได้ดีมากนะครับ พร้อมปลากรอบบบและสไตลน้องๆเจอกับน้องข้างล่างรุสึกถึง ผิวดีและตัวเลกพอได้พุดคุยรุสึกฟิลแฟนมากๆครับขึ้นมาข้างบนก้อจุบกันเพลินน้องเค้าเล้าโลมได้ระดับกลางๆแต่ความที่น้องเค้าเสปคผม ก้อเลยชิวมากอาบน้ามดีมากครับ สะอาดและฟินนนส่วนเนื้องานก้อดีเช่นกัน สไตลตามใจและแนวแฟนครับไม่ค่อยงอแงฟิวงอลนิดๆหน่อยแบบแฟนสรุปเนื้องานนะครับรุปร่าง 8นิสัยน่ารัก 9ไฟหน้า 8ความขาว 9นวด 8เอาอกเอาใจ 8ตามนั้นครับ น้องเค้าสไตลเอาใจนะครับ ถ้าคนชอบสไตลแรงก้อต้องอีกแนวนึง-.,-”   
  kitkat13

ตามชื่อเรื่องเลยครับ กลางวันว่างๆ แวบจากภาระหน้าที่การงาน ก็ไปหาที่ผ่อนคลาย เลยไปที่ร้านที่เจ้าของใจดีมากๆ lovely spa ครับ ที่ลดการบ้านให้เยอะจริงๆ ไปถึง pr แหม่ม คนสวย (ที่ยังคงสวยวันสวยคืน) ก็สวัสดีทักทายอย่างเป็นกันเองเหมือนเดิม แต่ผมก็เหลือบไปเห็นหญิงสาวคนหนึ่งผิวขาวนั่งคุยกับ pr แหม่ม แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรครับ (ผมก็ไม่รู้ว่ากำลังจะกลายเป็นของเธอในไม่ช้า) pr แหม่มก็บอกว่าวันนี้มีน้องๆ ว่างอยู่ 7 คน (นี่ขนาดกลางวันแสกๆ นะครับ ยังมีตั้ง 7 คน ผมนี้อิจฉาพี่ๆ ที่แวบกลางคืนได้จริงๆ) พอน้องๆ ออกมาให้ดูตัวจนครบก็ ยังรู้สึกก้ำกึ่งอยู่ครับ เลือกไม่ถูกว่าจะเป็นใคร แต่ระหว่างตัดสินใจอยู่นั้น ผมแอบมองลอดชั้นวางของตรง lobby ไป เห็นเรียวขา 6 ขา ของน้องๆ 3 คน ที่นั่งอยู่ตรงนั้น เลยเกิดการเปรียบเทียบความขาวในบัดดล แล้วเรียวขาคู่ที่ขาวใสโดดเด่นที่สุดก็เป็นของนางเอกของผมในวันนั้นครับ น้องจุนซอง นั่นเอง หลังจากเช็คส่วนลดการบ้านครั้งก่อนเรียบร้อยก็จ่ายค่าธรรมเนียม ซึ่งถูกจนเหลือเชื่อครับ หักส่วนลดแล้วเหลือแค่ 1000 ไปนั่งดูโคโยตี้ยังแพงกว่า จ่ายเงินเสร็จก็เดินตามน้องขึ้นห้องไปครับ จำได้เลยครับว่าวันนั้นน้องใส่ dress ที่เป็นกางเกงขาสั้นในตัว ชุดดูเรียบร้อยนะครับ ไม่ได้โชว์อะไรมากมาย แต่พอน้องถอดชุดออกมาแค่นั้นและครับ โอ้โห ซ่อนไฟหน้าไว้ได้ไงมิดชิดมากเลยครับ ผมตะลึงไป 2 วิหลังจากได้เห็นน้องเปลือยกายอยู่ตรงหน้า ขาที่ว่าขาวนั้น ร่างกายที่เปลือยเปล่านั้นขาวกว่านั้นอีกครับ รูปร่างก็ดีครับ (ถ้าคิดว่าผมเวอร์ไปก็ต้องลองไปพิสูจน์เองนะครับ) หลังจากผมหายตะลึงก็ไปอาบน้ำ น้องก็อาบน้ำตามมาตรฐานนะครับ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษระหว่างนั้น ออกมาก็ให้ผมนอนคว่ำ นวดหลัง นวดขาไปตามสเต๊ป แล้วก็ให้ผมหันหน้าครับ ซึ่งคราวนี้ผมได้เห็นหน้าเธอใกล้ๆ ทำให้ยิ่งเคลิ้มไปกันใหญ่ น้องก็เริ่มจากการนวดอีกนิดหน่อย แล้วก็เข้าประเด็นครับ เริ่มจู่โจมน้องชายผมอย่างนุ่มนวล แล้วก็ดูดนมผมไปด้วย น้องผมเริ่มตื่นตัว ก็เลยรุกกลับแบบเบาๆ สำรวจไฟหน้าที่มองมาตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และสำรวจถ้ำด้านล่าง แต่ไม่นานก็แพ้เธอครับ แตกทะลัก (แต่น่าเสียดายที่เธอไม่รู้เทคนิคการรีดน้ำผู้ชายนะครับ พอน้ำพุ่งแล้วเธอก็หยุดมือ ทำให้เหมือนยังไม่สุดเลย แต่อันนี้ไม่ซีเรียสครับ เรื่องเล็กน้อย ปรับปรุงกันได้)
หลังจากล้างตัวแบบลวก (ผมล้างเอง) ก็เลยมาต่อยกสองกันครับ น้องตกใจว่าไม่พักเลย จะต่อยกสองไหวเหรอ แต่ผมก็พยักหน้าให้เธอเริ่มปฏิบัติการต่อเลยครับ   ซึ่งเธอก็เริ่มเหมือนเดิมนะครับ แต่ทำไปได้ไม่นาน ผมห้ามใจตัวเองไม่อยู่ เลยลุกขึ้นแล้วจับหน้าอกข้างขวาของเธอจ่อที่ปากของตัวเองแล้วระดมดูดอย่างดูดดื่ม (ยกก่อนเสร็จเร็วไปหน่อยเลยยังไม่ทันได้ชิม) หน้าอกเธอของแท้นะครับ สวยและนุ่มมือ และเนี่ยนมากๆ ก่อนเริ่มดูดน้องมีถามว่าพี่จะเล่นหนูเหรอยกนี้ (ใจผมตอบว่า ลุกมาขนาดนี้ "พี่ไม่ได้มาเล่นๆ" แล้วค่ะ) สลับดูดข้างซ้าย-ขวาอย่างเมามัน มือก็ล้วงถ้ำด้านล่างไปด้วย เสียงน้องครางออกมาอย่างกระเส่าทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นกว่ายกแรกอีก หนำใจแล้วก็นอนลงให้น้องเล่นผมต่อ จนเสร็จครับ สรุปงานน้องจุนซองครับหน้าตา 9 รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด 8งานเสียว 10 (แต่ต้องบอกน้องหน่อยว่าตอนลูกค้าเสร็จแล้วอย่าเพิ่งหยุดมือ เดี๋ยวกระสุนมันคาลำกล้อง)
ภาพรวมการให้บริการ 10 ทิปน้องไปพอให้ได้ค่าแท็กซี่ครับ ถูกใจผมจริงๆ-.,-”
   
  jimcaster0

ไปคราวนี้ไม่มีเล็งใครไว้ครับ ก็กะว่าไปดูตัวจริงเลย ไปถึงก็ขอดูตัวน้องๆที่พร้อมรับงาน สุดท้ายก็เลือกน้องจุนซองครับ เคยขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว เพราะติดใจในการบริการ จัดการอะไรเรียบร้อยก็พากันขึ้นห้องอาบน้ำ น้องเขาคุยเป็นกันเอง อารมณ์ดี ทำให้ไม่รู้สึกเขิน หน้าตาก็แต่งกำลังดีครับ คือแค่ปัดแก้ม ทาปาก เขียนคิ้วเล็กน้อย แต่ดูดี แบบวัยใสเลย หน้าอกเต็มมือ และขาวมากอาบน้ำเสร็จไปต่อที่เตียง กอด จูบ ลูบไล้กันนัว พักใหญ่ก็ให้น้องเขาทำให้ คราวนี้รู้สึกว่าฝีมือน้องพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เสียวได้ถึงใจกว่าเดิม เลยต้องปล่อยให้น้องกระทำจนถึงจุดหมายปลายทาง  คราวนี้ก็ประทับใจเช่นเคยครับ กับน้องจุนซอง มีโอกาสต้องไปอีกแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”   
  NasGusto

“ขอส่งย้อนหลังหน่อยครับ ค่อนข้างติดใจLovely Spa ร้านใกล้บ้านที่ไม่ได้ไปเหยียบมานานเกือบปี ไม่ใช่ไม่ถูกใจ แต่ไม่ได้ไปเพราะข้อจำกัดของเวลาว่างวันนั้นนึกครึ่้ม ช่วงก่อนปีใหม่จำวันเป๊ะๆไม่ได้แล้ว อยู่เงียบๆเบื่อไม่รู้ทำไรกำลังจะขับรถกลับบ้าน รู้สึกครั่นตัวเอ๊ะไม่ได้ไปนาน ขอแวะซะหน่อยละกันไปถึงวันนั้นน่าจะช่วงประมาณ 5 ทุ่มกว่าได้แล้ว เดินเข้าไป PR ต้อนรับขับสู้อย่างดี ไม่รอช้าเรียกน้องๆโชว์ตัวไปเรื่อยๆ โอโห เราคงไม่ได้มานานแล้วจริงๆน้องใหม่ๆทั้งนั้นเลย สะดุดตาอยู่น้องคนนึงตอนเรียกโชว์ตัว เอ๊ะน้องนั่งเล่นมือถือที่โซฟา ไม่เดินออกมา แต่ก็ทักทายและแนะนำตัวตรงนั้นสะกิดตาในความขาว ใส เลยบอก PR ว่า ขอน้องคนนั้นละกัน น้อง "จุนซอง" โอชื่อเกาหลีจุง แต่แอบทำใจไว้เล็กน้อย ไม่รู้จะบวกจะลบ ไม่รอช้า ขึ้นห้อง อาบน้ำกันเถอะ น้องถูๆไถๆ ให้เราเสร็จ เราเลยบอก ขอถูๆไถๆ มั่งแล้วกัน น้องก็ปล่อยเรา พร้อมบอกเราหวานๆว่า "แหม่พี่ ชอบเล่นน้ะ"อาบเสร็จเช็ดตัว นอนลงบนเตียง น้องชวนคุยเล่นเป็นกันเอง หัวเราะ พูดเก่ง น่ารักแล้วเริ่ม บอดี้ ปรื้ดๆ หวานๆ ตามใจ ไม่ฮาร์ดคอ จับนู้น จับนี้ หัวเราะคิ้กคั้กๆผิวน้องขาวเนียน ไฟหน้าเต่งตึงรับมือกำลังดี โอ้ว ฟินนน อารมณ์ร่วมก็มาครับงานนี้ จบซักพัก เสร็จกิจ มีแหย่เราต่อให้เสียวแปล้บๆ แหนะ ขี้แกล้งนะเนี่ยอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านสบายใจ งานนี้บอกเลยว่า จะขอไปซ้ำอีกทีเอาไปเลย 9/10ซิลค์ -.,-”
Axisbreak

” เนื่องจากวันก่อน มีออกมาทำงานข้างนอกมันก็มีเผลอกันบ้าง พอเห็นปุ๊บ จองเลย 55มาเป็นมารคอหอยน้อง กำลังกินก๋วยเตี๋ยวแต่น้องบอกไม่เป็นไรพอขึ้นมาถึงห้อง ตอนนี้เราเป็นคนกันเองละก็กอดกันนิดนึงก่อนจะไปอาบน้ำ แล้วก็ฟินตั้งแต่ห้องน้ำเลยทีเดียวพอออกมาข้างนอกเนื่องจากอุลตร้าแมนมีเวลาน้อยเลยต้องรีบดำเนินการไปตามครรลองตอนนี้คุ้นเคยแล้ว อะไรๆก็สมูธ แอส ซิลค์ -.,-”
d2t

วันนี้ได้ข่าวว่ามีน้องใหม่มาก็เลยมุ่งมั่นมาที่ร้านมาถึงก็ยังไม่แน่ใจเลยให้พีอาร์เรียกน้องออกมาดูตัว อืมๆๆๆโอเคเลยพอมีเนื้อแต่ว่าไม่อ้วน ผิวดูจากระยะไกลน่าจะเนียนอยู่ 55ว่าแล้วก็ชำระค่าคอร์ส แล้วก็เดินขึ้นไปเข้าห้อง น้องน่ารักครับแต่เนื่องจากว่าเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกอาจจะเขินๆบ้าง น้องยังดูแบบบ้านๆ จริตจก้านยังไม่ได้เป็นแบบสาวชาวกรุง แต่ว่าจริงใจดีครับ น่ารักไปอีกแบบพอปอกเปลือกออกมาแล้วขาวเนียนจริงๆ น่าสัมผัส ลูบไปยังลื่นติดมือยู่เลย 55เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างตัวก็โอเคตามมาตรฐานออกมาน้องก็นวดไปตามเรื่อง ส่วนผมก็พยายามหาทางให้น้องยอมใจอ่อน ดูเหมือนเธอพยายามกั้นกำแพงไว้ เหมือนสาวน้อย ที่ไม่ยอมแฟนหนุ่ม ความใจแข็งของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มท้อไปบ้าง แต่ท้ายที่สุดชายหนุ่มก็สามารถหาช่องทางเปิดใจเธอจนได้ เขียนได้ละครวิทยุมาก สรุปว่า ถ้าไม่ได้เจอน้องเค้าถือว่าพลาดครับ น้องงานดี นิสัยน่ารัก เนื้อตัวดีครับ-.,-”
d2t

ช่วงนี้น้องจุนซองช่างฮอทเหลือเกิน เข้าร้านช่วงดึกยังต้องนั่งรอคิวไม่เป็นไรตั้งใจมาอยู่แล้วรอได้ ได้เวลาก็ขึ้องห้องกันเลยถอดเสื้อผ้าออกมาความขาวมันสะเทือนใจมาก อาบน้ำเสร็จนอนรอเลย นวดทีหลังเริ่มงานก่อนดีกว่า ขอลุยเองสำรวจความขาวตั้งแต่ซอกคอ ลงมาที่หน้าอกรู้สึกว่ามีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ ของแท้นุ่มมือมากชิมอยู่นาน มือก็ลงล่างสำรวจสามเหลี่ยมไปแค่ด้านนอกน้ำก็ซึมออกมาแล้วต่อด้วยโหลดซีดี ร้องเพลงกันไปขึ้นสุดลงสุด ถึงเวลาเผด็จศึกจับน้องนอนขึ้นอยู่บน อยู่ได้ไม่นาน น้องอารมณ์ขึ้นขออยู่บน ควบไม่ยั้งจนจบพร้อมกันแล้วไปอาบน้ำล้างตัว มานวดต่อระหว่างนั้นก็จับโน่น นี่ นั่น ไปเรื่อยไม่มีหวงตัว การพูดจา สนุกสนาน มิน่าลูกค้าเยอะ แต่ที่แน่ๆความขาวนี่สุดๆ -.,-”
saw001 

ช่วงนี้ ถ้าใครอ่านการบ้านจะเห็นว่าน้องจุนซอง  สาวน้อยสาย C กำลังออทฮิทที่สุดในต้อนนี้ มีการบ้านมากกว่า 10 ชมว่างานน้องจุนซอง..ดีสุดยอด..นิสัยดี น่ารัก ตามใจ..สำค้ญคือฝีมือพัฒนาไปไกลถึงขุ้นสูงสุดแล้ววันนี้ แวะไป Lovely เห็นน้องนั้งอยู่...ส่งยิ้มมาให้ ...ไม่ลังเลครับ..ขอพิสูจน์ ความสามารถอีกครั้ง.....จองเลยยยยยยยยยยยตัวอย่างการบ้าน 2 ฉบับ ย้อยหลังที่เขียนให้ น้องจูงซองคืนนี้  น้องพาขึ้นห้องเล็ก เนื่องจากคุ้นเคยกันอย่างดี...ก็ไม่ต้องอายกันแล้วต่างคนต่างถอดเสื่อผ้าออก..แล้วเดินเข้ากอดกัน...อบอุ่นดีจริงหุ้นยังดีเหมือนเดิน ผิวขาว อกตูมๆ  ตั้งชัน..บนล่างสวยงามเหมาะสำหรับ ช่างทาสี....น้องพาไปอาบน้ำ...มีเล่นเสียวบ้าง...แต่เน้นอาบสะอาบมากกว่า....กลับมาเตียว...ไม่ต้องนวดกันแล้ว   จับน้่องนอนบน...กอดน้องแน่นชอบจังเลย  กอดแบบนี้ อุ่นๆๆดี ได้อารมณ์...อ้อ..ก็น้องไม่ได้ให้กอดอย่างเดียวปากลิ้น จู๊บๆๆๆ ที่ซอกคอ...ซอกหู...เล่นซะเสียวซ่าเลยระหว่างนั้น พูดคุยกันไไป ไม่รีบรอน ...น้องบอกว่า อารมณ์ ค้างมาจากรอบก่อน แบบว่า ไปไม่ถึงฝัง  เรื่อล่มสะก่อน  พี่ช่วยพาให้ถึงฝังด้วยนะค่ะว่ายังไงว่าตามกัน...ชอบอยู่แล้วยังไม่ทัน ตั้งตัวเลย  ลีลาศิลปการนวด kapoo ที่น้องฝึกมา เริ่มสำแดงฤทธฺิ์..........จะท่านั่ง  ท่ายื่นเขย่ง  คล่อมหน้า  คล่อมหลัง..หรือจะ..โโโออออมมมมมม   น้องจัดให้ครบสักพักน้องหมดแรง...พี่ค่ะ ถึงฝังแล้วค่า...ถึงตอนนี้ ขอแสดงเองบ้างครับ....เดี่ยวจะพากลับฝัง..และพาขึ้นฝังอีกรอบครับฉากสุดท้ายนอนกอดกัน  มีน้องชายและน้่องสาวตัวน้อย..นอนแนบชิดติด..ไม่ยอมแยกจากกันนั้น มีอาการดูดตู๊บ๐๐๐   ตามมาเป็นระยะด้วย....สุดยอดจริงๆๆขอบคุณครับ  นางฟ้าจุนซองผู้สำเรึจศิลปการนวด kapoo ขั้นสุงสูด..........ขอบคุณครับ-.,-”
somsakbest 

“เห็นมาเกือบ2เดือนแล้วตั้งแต่มาทำวันแรกๆ ติดที่สูงน้อยไปหน่อยไม่ใช่สเปคเลยข้ามไปเก็บคนอื่นๆก่อนตลอด  แต่ก็คาอกคาใจกับความขาวอวบมาตลอด จนวันนี้ได้มีโอกาสเลือกเธอซักทีจุนซองมาถึงก็เห็นนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โซฟาข้างพีอาร์สะดุดกับความขาวอีกครั้ง จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อยน้องพาขึ้นห้องก็โดนยิงคำถามพี่เก็บน้องๆหมดร้านรึยังเห็นมาบ่อย ถึงกับอึ้งไปไม่เป็นตอบไม่ถูกเดินตามข้างหลังก็ได้เห็นขาขาวสวยเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างนอกจากนมตัวเธอเล็กๆบางๆสูงซักไม่เกิน158แต่พอถอดเสื้ออกมาเท่านั้นนมขาวอวบทิ่มแทงตาเลย สวยและใหญ่มากเมื่อเทียบขนาดตัวที่สำคัญของแท้ เลยอดไม่ได้ขอกอดประคองช้อนด้วยมือทั้งสองลองวัดกันเลย นุ่มละมุนเนียนกริบ จุกเล็กสีน้าตาลอ่อนๆ ไม่มีอาการหวงห้าม เลยเตลิดทั้งหอมทั้งจูบดูดดอมดมจนจุกตั้งเลยเถิดขึ้นบนมาจูบปากแลกลิ้นได้ทุกรูปแบบ ดูแล้วงานนี้ทอนถอดจนหมดยืนซดกันบนแลกบน มือว่างก็แลกล่างกันจนลึกถึงกึ๋นอารมณ์มาเต็มพร้อมน้ำป่าทะลักทลาย จนขยับมาถึงห้องอาบน้ำนำเธอตามมาที่เก้าอี้หรรษาก่อนจะประคองศีรษะเธอเบาๆจนลงมาอยู่ในตำแหน่งที่เธอร้องเพลงได้ถนัด ร้องกันสดๆไม่มีลิปซิ้งอุ่นไปทั้งไมค์ เธอร้องไปเราก็สำรวจไปจาก1นิ้วเป็น2นิ้วลึกสุดใจเห็นท่าจะไปไกลไม่ไหวแล้วเลยกลับออกมาที่เตียงโซโลต่อโดยมีcdเตรียมมาพร้อมจัดการloadทันทีแทนการร้องสด ฟังcdทำงานต่อแบบนอนสต้อปครบทุกจังหวะไม่มียั้งจนหมดแผ่นสุดยอดไปเลยจุนซอง ไม่ผิดหวัง งานได้ทุกแบบ ไม่มีหวง ไม่มีห้าม สั่งได้ตามใจปรารถนา ลีลาไม่เป็นรองใคร-.,-”
kae-mai-jium 

“ได้เวลากลับมาจุดไฟให้ติดอีกครั้งนึงไปเลยสิครับรออะไร พอไปถึงก็เจอ น้องจุนซอง นั่งอยู่ที่โซฟาตัวเล็กกระทัดรัดตามสเต็ปผม คือเรียกน้องที่ไม่เคยเห็นตัวจริงมาดูตัวก่อนเลยสุดท้ายก็คลิ๊กกับน้องจุนซองขึ้นห้องเลยดีกว่า น้องชวนคุยเป็นกันเองมาก บอกว่าหน้าพี่โหดจังผมก็หัวเราะเบาๆ ยิ่งดูใกล้ ตอนเดินตามหลังน้องผิวพรรณดีมากพอถึงห้อง น้องก็ชวนอาบน้ำกันพอน้องเริ่มถอดทีละชิ้นทีละชิ้นเท่านั้นแหละครับห้องยิ่งสว่างด้วยตัวน้องเองยิ่งไฟคู่หน้า ยิ่งแจ่มตอนอาบน้ำ อาบซะเคลิ้มเลย ต้องมาลองดูว่าเคลิ้มยังไงพออาบเสร็จเราก็มาต่อที่เตียงทันทีลีลาน้องสุดยอดมาก ฟิวลิ่งยิ่งกว่าแฟนอีกครับถูๆไถ่ๆ ลื่นไถล มุ้งมิ้งจนทนไม่ไหวโหลดซีดีด่วนพอโหลดซีดีแล้วแรงกว่าเดิมอีกครับตัวเล็กพริ้วไหว เอวดีร่างน้อยได้ทุกท่าทุกลีลาความน่ารักหน่อมแหน่มสึดยอดจบไปกับอีก1ทีเด็ดที่คุณอาจจะมองข้ามลีลา10เต็ม  ปล. มีอะไรซ้อนอยู่อีกเยอะครับ ลองค้นหาดู ถ้าเหงา เจอน้องไปหายเหงาเลย2รอบสบายเลย สุภาพไว้ครับ-.,-”
HS007

“อ่านการบ้านน้องใหม่คนนี้มาหลายฉบับแล้ว  คืนนี้ตั้งใจจองไว้เลยสเปคสำหรับผมแน่ๆ น้องจุนซอง  เปิดประตูมาเอ้าพีอาร์นัทมายินดีต้อนรับ ไม่ได้เจอกันนานจุง  ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้วพากันขึ้นห้องดีกว่า  เจอกันครั้งแรกนั่งคุยกับน้องเป็นเพื่อนก่อน  น้องผิวพันธุ์ขาวหน้าตาน่ารักผูดจาดีตัวไม่สูงปานกลาง  หลังจากต่างคนต่างปอกเปลือก มองไปที่ไฟหน้าทันที  โอโหเหมือนผมคิดเลย ทรงสวยใหญ่พอสมควร แต่ไม่ใหญ่มากนะครับ  ติดใจตรงนี้แหละ รีบไปอาบน้ำเสร็จมาบิ้วบนเตียงดีก่ะ  การนวดของน้องใช้ได้ ให้น้องบิ้วตัวพี่ก่อน  บิ้วเก่งเหมือนกันเนี่ย แต่ยังพัฒนาได้อีก อีกไม่นานคงเก่งแน่ๆ  พริกตัวขึ้นมาขอเปนฝ่ายลุ้ยบ้าง เริ่มจากไฟหน้าเลย  นมใหญ่ดูดอร่อยจริงๆ นวดนมให้น้องสักน๊านๆ อิอิ  ลองมาถึงคูหาสวรรค์ก็งดงามจับทาสีเลย  เลียสักนานๆจนอิ่มตาอิ่มใจ  สุดท้ายโหลดซีดีมาใช้งานจัดเต็มที่เลย  น้องบริการดีไม่หวงตัวตามใจทุกอย่างน่าจิ่มลิ้นอีก
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:26:15 PM 19 เมษายน 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  วันก่อนทักไลน์หาน้องแหม่ม พีอาร์แสนน่ารัก ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องแหม่มตามน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกน้องแหม่มไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ ฺิิิงานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:26:48 PM 19 เมษายน 2016 »

♥ น้องวีต้า ♥
พอ-ยอ-บอ สาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศสลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/size][/color]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”   
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor



ช่วงนี้รู้สึกว่ามาที่นี่บ่อยมาก เพราะว่าตอนนี้มีน้องให้เลือกมากมายจริงๆ อีกทั้งการให้บริการก็สุดแสนจะประทับใจ กลับไปแล้วก็กลับไปฝันถึงทุกทีวันนี้เจอน้องเยลลี่ โดยสอบถามจาก   PRแหมม่ก่อนว่าน้องคนนี้เป็นงายบ้าง  ก็ได้ความว่าคนนี้มาไม่บ่อย แต่น่ารักสดใสเลยที่เดียว เลยตัดสินใจไม่ยากที่จะจองซะเลยพอพบเจอก็ได้ความว่าเป็นควาวเชียงใหม่ซะด้วย หน้าใสๆตัวเล็กๆ น่ารักคิกคุตามสไตล์สาวเหนือ  น้องค่อนข้างขี้อายครับ แต่สักพักพอทำความคุ้นเคยกันดียิ่งขึ้นแล้ว กับความขาวที่กระแทกเข้าตามาก จนทำให้ผมลืมทุกสิ่งอย่าง ให้น้องนำพาผมไปสู่สวรรค์ตามใจเธอเลย สุดท้ายนี้อยากบอกว่าคราวหน้าเจอขอซ้ำแน่นอนครับผ้มม  -.,-”   
krit1982
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:28:50 PM 19 เมษายน 2016 »

น้องโซวอน
ใหม่เอี่ยมไม่เคยไม่ย้าย!!!! "พริตตี้HOTสุดติ่ง" จาก คลับเลานจ์ชื่อดังใจกลางกทม.!!! หน้าสวยใสวิ้ง ผิวขาวเนียนแลดูไฮโซคุนนู๋ น่ารัก ร่าเริง เห็นแล้วหลงรัก รักเซเฮกันเลย!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้านวันที่ 1 เมย. 59 สถานที่ Lovely Spaชื่อ น้องโซวอน บอดี้ 34/24/36 สูง 162 น.น. 47ผิว  ขาววันนี้พีอาร์ Lovely Spa ไลน์มาบอกว่ามีน้องใหม่ นานๆเข้าร้านที่ทำเดือนละ2-3 วัน  ก็ขอดูรูปดูเสร็จแล้วก็จองทันทีจ่ายค่าคอสเสร็จก็พาน้องเข้ามาที่ห้องเลยคับผมเรียกน้องเข้ามานั่งใกล้ๆนั่งคุยสร้างความคุ้นเคยสักพักผมก็เริ่มกอดจูบนัวร์น้องจู่โจมแบบไม่รู้ต้วน้องทำท่าตกใจแต่ก็ไม่ได้อิดออดอะไร ตามใจปล่อยให้ผมนัวร์อย่างได้อารมณ์แฟน ผมก็ถอดเสื้อผ้าน้องออกจนหมด สายตาผมจ้องอยู่ที่อกใหญ่กำลังดีครับไม่รอช้ารีบบีบนมน้องแล้วดูดนมมัดจำก่อนดีกว่าน้องเอามือดันหน้าผมออกแต่ผมไม่ยอมทั้งดูดทั้งเลียจนอิ่มแล้วก็ค่อยๆถอดกระโปรงน้องออกสะโพกน้องงอนน่าเสียบมากๆเลยครับไปอาบน้ำดีกว่างานอาบน้ำน้องก็ยังไม่เคยทำก็ดูเก้ๆกังๆอยู่ผมก็เลยสอนงานให้ สอนไปน้วร์ไปเพลินดีครับ น้องเริ่มปรับตัวฟิวแฟนเริ่มมาแล้วล่ะ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงครับ หลังจากเช็ดเนื้อเช็ดตัวกันเสร็จเรียบร้อย ผมก็ประคองน้องลงนั่งที่เตียงแล้วค่อยสอนงานน้องต่อค่อยๆบรรจงจูบน้องน้องหลบ ผมก็เลยสอนว่าคิดว่าเป็นงานละกันนะทำยังไงก็ได้ให้ลคพอใจมากที่สุดแต่อยู่ในข้อตกลงไม่เกินเลย ทำตัวให้เหมือนอยู่กับแฟนละกันน้องก็ค่อยๆจูบรับผมตอบผมจูบน้องหนักหน่วงขึ้นจนน้องเริ่มจะหายใจแรงขึ้นๆ ผมก็เลยจูบเลียไล่ลงมาบริเวณซอกคอและก็หัวไหล่ลงมาที่ผ้าขนหนูที่อกน้องผมกัดปมดึงออกจนหลุดตอนนี้หน้าผมซุกลงไปที่อกอุ่นๆของน้อง มือผมก็ประคองสองเต้าให้เข้ามาชิดกัน ห้วใจน้องเต้นแรงมากครับปากก็ครางเบาๆ ผมเนียได้อารมณ์มากเลย ผมจับข้อมือน้องดึงเข้ามาที่จรวดน้อยๆของผมแล้วก็ให้น้องจับจรวดเล่น น้องจับเบาๆแบบกล้าๆกลัวๆ แต่ก็ได้อารมณ์ครับ นั่งนัวร์สักพักผมก็ประคองน้องนอนลง บีบเจลใส่จรวดแล้วจับยัดไปที่ร่องน้องซอยช้าๆ แล้วก็เร่งจังวะเร็วขึ้นๆ ตอนนี้สองมือน้องกอดผมแน่น ตอนนี้ทุกส่วนของถูกใช้งานทั้งหมดเลย ปากก็จูบน้อง มือก็บีบนมน้องขยำจนร้อน จรวดก็ถูขึ้นลงบริเวณร่องของน้อง ซอยเร็วขึ้นๆๆๆจนแตกคาเนินของน้อง เราสองคนกอดกันแน่นหน้าผมซุกที่อกอวบอุ่นๆของน้องหมดแรงครับผมขอนอนพักซักแป๊บก็ลุกไปล้างตัวแล้วก็นอนให้น้องนวดจนเผลดหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เหลือเวลาอีก 10 นาที น้องยังนวดอยู่ พอได้นอนแรงก็พื้นครับจับน้องดึงเข้ามากอดแล้วก็จัดน้องไปอีกน้ำ น้ำสองนี้แตกคาร่องนมน้องเลยครับคุ้มจริงๆกับน้องคนนี้ นานนานเข้าที่ ตามใจฟิวแฟนสุดมันส์ครับตามใจอย่างนี้ครั้งหน้าต้องมาซ้ำอีกรอบแน่ๆ-.,-”   
pitchor 

ไม่เคยเห็นตัวจริง น้องโซวอน แต่คุณแหม่ม บอกว่า ห้ามพลาด วันนี้น้องเข้างานด้วย ... เอาไงดี คิดเร็ว ทำเร็ว จองสิครับ เวลาดีๆ รอบแรกด้วย อิอิ   ไปถึงร้านก่อนกำหนด นิดหน่อย ไปเล็งเป้าหมายคราวหน้า เด็กใหม่เยอะ จริงๆ ร้านนี้   จ่ายค่าสินสอดแล้วเดินตามน้องไปติดๆ ตัวจริงไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ หุ่นดีมากๆ ครับ ไฟหน้ามี พอตัวเลยครับ   น้องบอกเพิ่งมาทำได้ไม่กี่วัน   เด็กใหม่อีกแล้ว คราวที่แล้ว น้องรุ้งทองก็ใหม่ เล่นเอาติดอกติดใจ คราวนี้ ก็ลุ้นๆกันไป น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ดีระดับนึงครับ ยังไม่หวือหวามาก แต่ก็ได้มาตรฐานครับ แอบกอดทางด้านหลัง น้องตามใจดีครับ   ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังดีมากๆ ครับ เพลินมากๆ   นวดได้ซักพัก ผมอบากลองงานเสียวดูบ้าง หันหน้ามาเอง ลุยๆ น้องยังไม่ค่อยถนัดซักเท่าไหร่ แนวๆ ต้องชงเองกินเอง แต่ที่น่าประทับใจก็น้องตามใจดีครับ ผมก็ไม่นาน ก็เรียบร้อย สบายตัวไป ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนของผม ไปทีไร สบายตัวทุกที ขอบคุณ PR แหม่ม นะครับ ดูแลกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีของกระผม ที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งเลย  -.,-”   
Micro_t 



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:32:57 PM 19 เมษายน 2016 »

น้องเอมมี่
[color=purple!เด็ดสะระตี่!!! "พิธีกรจอแก้ว"สวยเซ็กซี่น่ารักเกินห้ามใจ จากรายการดังยามเย็นวิกมากสี!!! + รายการชื่อดังช่องน้อยสี!!! ผ่านนางแบบนิตยสารชื่อดัง!!! ผิวเนียนงานลุ้นไหลได้ฟิลแฟนฝุดๆ กรี๊ดมาฟีดแบกดีทุกรอบ100% น้องให้คอนเซปต์ "ตามใจ คุยสนุก ขี้อ้อน"
[ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   วันนี้ดูในไลน์แล้วเห็นน้องคนนี้ที่ผมอยากจะขึ้นกับเธอ เธอเป็นพิธีกรช่องน้อยสี เล่นซิตคอมด้วย จะให้ไม่รีบไปได้ยังไง  ว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งและวันนี้มาร้านโดยไม่ใช่เวลาของผมอีกแล้วนานๆจะมาเวลานี้ที ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr พี่แหม่มคนสวยคับ นานๆทีจะได้เจอพี่เเหม่ม555 จองน้อง"เอมมี่"ไว้ใช่ไหมค่ะ.  น้องเดินออกมารับ สวยงามเหลือเกินคับ ผิวสีแทนผ่องใส่เนียนกริบ น่าสวยๆคมๆ ตาโตๆ หุ่นดีๆหลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อย "น้องเอมมี่"ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยให้พอจั๊กจี้หัวใจเล่น. พอมาถึงห้อง สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยากาศในห้องนำ้คลุกเคล้าไปด้วยกินกามรมณ์กัน แต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียว ถึงจะอาบไปด้วยนัวไปด้วยก็ตามทีเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนบนทีนอนต่อเลย การบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บิกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเอมมี่" คับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555

   แวะไป Lovely spa เจอคุณแหม่มที่ยังน่ารักเหมือนเดิม เรียกน้องๆมาแนะนำตัว สะดุดตาน้องเอมมี่ หน้าสวยคม สอบถามคุณแหม่มให้แน่ใจอีกครั้งว่างานน้องเป็นไงบ้าง งานดีมากพี่พิสูจน์ได้เลย จ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่งพาไปอาบน้ำ หุ่นดีใช้ได้เเลย ไฟหน้าพอดีมือ อาบน้ำตามมาตรฐานนัวเนียกันนิดหน่อย มาที่เตียงน้องบอดี้ได้สุดยอดลิ้นไปทั่วตัว มีล้างตู้ฟักไข่ให้ด้วย คว้าไมค์ร้องเพลงได้ไพเราะทีเดียว พลิกตัวกลับมานัวน้องสักพักเสียงน้องเริ่มมา น้องเปลี่ยนมา WOT ใช้สาหร่ายห่อกล้วย เสียวสุดๆแพ้แตกตามเคย น้องบริการดีจริงๆครับขอบอก-.,-”   
iss

   คุยไป คุยมาปรากฏว่า ใจอ่อน ขึ้นน้อง เอมมี่ อีกรอบ พีอาร์ใจดีบอกว่าสงสารน้อง น้องมาแล้วยังไม่ได้งานเลย พี่ ช่วยหน่อยละกัน เอ่อแหม จ้ะสงสารน้องเหมือนกัน พอขึ้นมาถึงก็หาห้องอยู่นานกว่าจะลงตัวได้ห้องใหญ่แล้วก็ละลายพฤติกรรม สักแป๊บนึงคุยไป คุยมา เราคุยกันถูกคอ อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น น้องเอมมี่ มีตัดพ้อ เล็กน้อย ทำไม รอบแรก พี่ไม่เลือกหนู ทำไมๆๆๆๆแฮ่ พี่ก้อยากเลือกเหมือนกันแต่ว่าตัดสินใจเลือกโค๊ชมาจากบ้านละ 55แต่โค๊ช อยากจะบอกว่า โค๊ช เสียดายมาก อยากจัดเหลือเกิน แต่กระสุนหมด ระหว่างที่เรา นอนให้น้องนวดซึ่งน้ำหนักมือก็ดีอยู่ นวดไปก็เพลินๆ มีสาวๆ น่ารัก สไตล์ เฉี่ยวๆ มาคลอเคลีย สักพัก แล้วก็เริ่มบิวท์ละน้องเริ่มจากด้านบนของผม กำลังค่อยๆ ไต่ระดับ แล้วผมก็นึกได้ว่า  เออ เราต้องช่วยน้องเค้านี่หว่า รับปากไปแล้วก็เลยพลิกกลับ แล้วก็ยาวเลยครับ ขอบอกเลย น้องเอมมี่ นี่ sex appeal สูงมาก เห็นแล้วหื่นแน่ ฟันธง หลังจากผมส่งเธอไปเรียบร้อยแล้ว น้องเอมมี่ก็มาดูแลผมต่อ สัญญาว่าต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน เอมมี่ เสร็จพี่แน่ 55 ........     -.,-”   
d2t

   ทำงานมาทั้งสัปดาห์ครับ รู้สึกเมื่อยๆตึงๆกับร่างกายยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก ผมมักจะหาเวลามาพักผ่อนแบบผ่อนคลายสบายตัวสยิวๆที่ Lovely spa ตลอด ที่นี่เป็นที่ที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับผม มาทีไรไม่เคยผิดหวัง มีแต่ความสุขที่แบกกลับบ้านไป    วันนี้ผมดูมาจากไลน์ของทางร้าน  เห็นดูแล้วว่าเป็นน้องใหม่ ทางร้านเพิ่งโปรโมทได้ไม่เกินสองอาทิตย์  น้องคนนี้ชื่อ น้องเอมมี่ ครับ เท่าที่เห็นด้วยตาเปล่าในไลน์ โปรไฟล์ดีมากครับ ออกสไตล์หน้าหวานๆเป็นสาวผมสั้นครับ มีเสน่ห์ที่มุมปาก เห็นอย่างนี้ก็เข้าทางเลยครับ ผมก็เลยจับจองน้องจาก Pr เลย Pr บอกว่าน้องไม่ค่อยได้เข้ามา  บางทีได้ข้อมูลมาว่าน้องจะมาสองวันติดบ้าง วันเดียวบ้าง แต่น้องจะเข้ามาช่วงกลางวันคาบเกี่ยวหัวค่ำหรือบางทีก็ดึกไปเลยครับ แต่จังหวะวันนี้มันตรงกันจริงๆ  ผมไม่รั้งรอครับจัดแจงเคลียร์งานเก็บกระเป๋าสัมภาระเดินทางมา  Lovely spa ทันทีผมมาถึงที่ Lovely spa ประมาณ 6 โมงเย็น ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่นเช่นเดิมของที่นี่ จิบน้ำเย็นไปพลางๆครับ คุยกับน้อง PR  หน้าตาน้องเค้าน่ารักเอามากๆขาวๆ ผิวเนียนๆครับ ส่วนรูปร่างสัดส่วนสังเกตุและพิจารณาด้วยตาเปล่าไม่ต้องพูดถึงครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ น้องเป็นคนผอมนะครับ แต่หน้าอกของน้องช่างดูสวยกลมไปหมด แถมช่วงเอวและสะโพกก็ไม่แพ้กัน งอนสวยได้รูปได้ทรงไปหมด ฉายาของน้องไม่ธรรมดาครับ น้องมีสมญานามจากทางร้านว่า เด็ดสะระตี่ พิธีกรจอแก้ว สวยเซ็กซี่เกินน่ารัก ห้ามใจ จากรายการดังยามเย็นวิกมากสี ผ่านนางแบบนิตยสารชื่อดัง ผิวเนียนงานลุ้นไหลได้ฟิลแฟนฝุดๆ กรี๊ดมาฟีดแบกดีทุกรอบ ร้อยเปอร์เซ็นต์ น้องให้คอนเซปต์ “ ตามใจ คุยสนุก ขี้อ้อน “ วันนี้ผมจะมาพิสูจน์ว่า น้องเอมมี่คนนี้จะสมดังฉายาของทางร้านหรือไม่       ผมรอน้องประมาณ 5 นาที น้องก็ออกมาต้อนรับพร้อมกับน้ำเก๊กฮวยเย็นๆ ผมเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง น้องเป็นคนคุยดี น้องเป็นคนภาคกลางตอนบนครับ น่ารักแบบใสๆและคุยสนุกแบบเป็นกันเองเลยล่ะครับ คุยกันซักพักก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการในการอาบน้ำชำระล้างร่างกาย เพื่อเตรียมตัวที่จะทำศึกใหญ่ต่อไป น้องและผมค่อยๆถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น สายตาผมจับจ้องน้องไม่กระพริบผมอยากจะชื่นชมเรือนร่างน้องเต็มทน น้องเห็นผมจ้องก็แชวๆครับออกแบบอายๆนิดๆ เมื่อไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแล้ว น้องเอมมี่ดูสุดยอดมากๆหน้าอกของไม่ได้ใหญ่มโหฬารแต่ก็ดูดีมีเสน่ห์เกินคาด จุกสองข้างของน้องออกสีน้ำตาลอ่อนๆ  มองมาช่วงล่างมีป่าปกคลุมดกดำแต่ก็สวยงามดูไม่รกตา สะโพกและก้นขาวเนียนงอนแบบเด้งดึ๋งเลย ผมทนไม่ไหวครับ ก่อนอาบน้ำก็เลยขอสัมผัสเรือนร่างน้องกันซักหน่อย น้องไม่ว่าครับให้ผมได้สัมผัสและจับได้ตามใจชอบ ตอนนี้น้องชายผมแข็งแบบแทบจะบินแล้ว จับได้ซักพักน้องก็บอกว่า “อาบน้ำก่อนดีกว่าค่ะพี่ จะได้มีเวลามาเสียวกันต่อ” ผมก็ไม่ดื้อครับ ยอมทำตามแต่โดยดี ระหว่างอาบน้ำน้องเล่นซนถูไปถูมากับน้องชายผมบ่อยมากๆผมต้องกัดฟันเพราะมัน เสียวมากๆจนแทบจะพุ่ง แต่ก็ต้องอั้นไว้เดี๋ยวจะหมดแรงซ่ะก่อน น้องเป็นอีกคนครับที่อาบน้ำได้สะอาดมากๆถูได้สะอาดทุกซอกทุกมุม เรียกว่าแค่อาบน้ำก็ผ่านเลยครับน้องเอมมี่คนนี้  เสร็จจากอาบน้ำแล้วน้องเช็ดตัวผมจนแห้ง แล้วบอกให้ผมไปนอนคว่ำที่เตียง...จากนั้นก็....น้องให้ผมนอนคว่ำครับ ค่อยๆชโลมเจลไปทั่วร่างกาย โดยเริ่มจากการบีบนวดไปเบาๆทั่วร่างกาย พอผมเริ่มจะผ่อนคลาย น้องก็เริ่มจัดสเต็ป B2B ทันที เริ่มใช้หน้าอกที่สวยงามและป่าที่ดกดำถูขึ้นลงไปมาแบบช้าๆเนิบๆ แต่ขอบอกครับว่าทุกครั้งที่อาวุธของน้องลากผ่านมาที่แผ่นหลังของผม ผมช่างเสียวแบบสะท้านเลยจริงๆประกอบกับซาวด์ของน้องเริ่มมาเรื่อยๆมาเป็น ระยะ ยิ่งได้ยินเสียง ความตื่นเต้นและความเสียวที่เกิดขึ้นกับผมก็ยิ่งมากเป็นทวีคูณ จนอารมณ์ร่วมเริ่มมา น้องให้ผมพลิกตัวนอนหงายโดยทันที น้องไม่รอช้าเริ่มไซร้มาที่ซอกคอทันที ลิ้นของน้องทำงานได้ดีมากๆไหลลื่นไปหมดบวกกับเจลยิ่งทำให้ลื่นปื๊ดกันไปเลย ซักพักคงจะกลัวผมจะหิวก็เลยป้อนนมให้กินอย่างต่อเนื่อง ผมไม่รอช้าดูดกินอย่างเมามัน ส่วนมือผมก็ไม่อยู่นิ่งครับ เริ่มคลึง เริ่มเข้าไปสำรวจป่าก็เลยรู้เลยว่า ตอนนี้ฝนเริ่มจะตกแล้วไหลลินไปยังถ้ำ สำรวจกันจนแบบทั่วทุกซอกทุกมุม น้องไม่ปล่อยให้ผมทำอยู่ข้างเดียวเริ่มใช้มือนิ่มๆชักน้องชายผมขึ้นลงไปมา ทั้งหมุนทั้งคลึงสลับกันไป ประกอบกับซาวด์เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆจนแทบจะพุ่ง ในใจก็ไม่อยากยอมแพ้น้องเลย แต่ในที่สุดก็อั้นเอาไว้ไม่ไหว กระตุกและพุ่งจนน้ำเลอะเต็มตัวน้องไปหมด ในขณะที่ป่าของน้องฝนก็ตกหนักมากๆแล้ว 555 เป็นอันว่าสุขสมใจกันไปแบบชื่นมื่นทั้งน้องและผม จากนั้นพากันไปล้างตัวให้สะอาด นอนคุยกันซักพักเวลายังเหลือ บิ๊วต่อกันอีกรอบ น้องจัดให้ผมเต็มๆทุกกระบวนท่าเหมือนยกแรก พุ่งทะลักแตกไปอีกเป็นรอบสอง พาให้ผมแทบจะหมดแรง ขาแข้งเริ่มอ่อน อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกรอบ เดินกอดกันลงมาอย่างสมใจ ขอบใจน้องเอมมี่จากใจจริง  ต้องยอมรับว่าน้องเอมมี่คนนี้ทอนกระจายเลยครับ  ได้ครบเลยทั้งนิสัยแบบว่าเฟรนลี่  รวมถึงรูปร่างงานบริการที่ดีเยี่ยม  อนาคตของเธอในวงการนี้รุ่งสุดๆแน่นอน รับรองว่าครั้งหน้าต้องมีซ้ำเป็นแน่...555 สมาชิกที่อ่านการบ้านนี้แล้ว ลองไปสัมผัสกับน้องดูครับ แล้วจะรู้เลยว่าสวรรค์มีจริงแน่นอน จนทุกท่านจะลืมน้องไม่ลงแน่นอน........     -.,-”   
srethathorn 


  เห็นในไลน์คิวน้องใกล้เต็ม เวลาที่ว่างมันก็ดึกเกินไปสามทุ่มกว่าไลน์ไปถามกะว่าใครก็ได้ในครอสรู้กันก็มีชื่อของเอมมีส่งกลับมา จัดไปโดยด่วนถึงร้านน้องรอรับ แรกเจอสะดุดที่สายตามันช่างจิกกัด น่าค้นหามากๆ รูปร่างออกแนวอวบนิดๆเดินตามขึ้นห้องไป มองแต่บั้นท้าย ส่ายซ้าย ขวา ซ้ายเข้าห้องคุยกันสักพัก น้องมาทำได้ประมาณสองอาทิตย์วันนีลูกค้าที่จองไว้ถึงเวลาไม่ยอมมา ช่างใจร้ายกับน้องจริงๆแต่เป็นโชคดที่เราได้เจอ ถึงเวลาอาบน้ำ ถอดชุดออกมาสิ่งที่ซ่อนอยู่ก็ปรากฎออกมา ผิวพรรณเนียน ทกส่วนอวบอัดไม่มีย่อนยาน หน้าอกธรรมชาติ ขนาดเหมาะสมกับตัวงานอาบน้ำก็ปกติ มาเสียวตอนนั่งเก้าอี้ น้องค่อยๆนั่งลงที่หว่างขาแล้วมันก็หายเข้าไป ปล่อยไว้นานไม่ได้เดี๋ยวจอดรถ ไปต่อที่เตียงเรื่องนวดงานมาตรฐาน วันนี้มาครอสรู้กัน นอนให้น้องบิ้วขอบอกว่าลิ้นขั้นเทพ ไล่ตั้งแต่บนลงล่าง แล้วก็มาวนเวียนที่ตู้อยู่นานพอได้เวลาอันสมควรก็โหลดของ"พี่จะทำหรือจะให้เค้าทำ?""น้องจัดไปเลย พี่ได้หมด""แต่เค้าอยากเสร็จ เค้าจะให้พี่ทำ"ก็เลยตามใจน้อง ลุยเองเลย อารมย์น้องมาเต็มๆ ตามใจทุกอย่าง ที่เหลือก็ปล่อยไปตามธรรมชาติเสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัวนอนพักคุยกันมันเหมือนกับแอบมานอนกับกิ๊กได้เวลากลับบ้าน คราวหน้าต้องมาซ้ำๆๆๆ-.,-”   
saw001 

  เมื่อวันศุกร์มาตรวจงานแถว มีนฯขากลับแวะมาเลิฟลี ก่อนกลับ  จึงแวะชมก่อน ก็พบพีอาร์ต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมเรียกน้องๆออกมาให้ชม ประมาณ 11คน ไปสะดุดน้องหน้าคมๆชื่อเอมมี่ เด็กใหม่งานตามใจ ตกลงเอาคนนี้แหละก็จ่ายค่าคอร์สเสร็จก่อนขึ้น จูงมือกันไปราวกับเป็นคู่รักมานาน  ถึงห้องก็แก้ผ้าอาบน้ำ   โอ้พระเจ้าลุยตั้งแต่ในห้องน้ำเลย บิ๊วได้เทพมาก ตัดไปที่เตียงก็ชโลมน้ำมันน้องชาย สไลด์เบาๆพร้อมกับดูดปากไปด้วย สุดท้ายโดนกดไป1-0 งานดี คราวหน้าซ้ำแน่นอน หน้า 9/10งาน10/10หุ่น9/10 -.,-”   
pitchor 

  จริงๆวันนี้ตั้งใจมาหา” เจมี่ “ ที่กำลังhothitติดลมบนคิวไม่ค่อยจะว่าง ได้ยินมาว่าลูกค้าเหมารอบทั้งคืนยันเช้ากลัวตกกระแสก็เลยอยากเจอกับเค้าบ้างเดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องแต่สุดท้ายก็อดมาไม่ทันน้องมีธุระออกไปซะก่อนวันนี้เลยได้มาเจอกับคนชื่อคล้าย…เอมมี่  ที่ร้านเคลมว่าเด็ดสะระตี่ พิธีกรจอแก้ว สวยเซ็กซี่น่ารักเกินห้ามใจ  จากรายการยามเย็นวิกมากสีรายการชื่อดังช่องน้อยสี  ผ่านนางแบบนิตยสารชื่อดัง  ผิวเนียนงานลุ้นไหลได้ฟีลแฟนฝุดๆ  คอนเซป “ตามใจ คุยสนุก ขี้อ้อน”ต้องลองซะหน่อยแล้วสรรพคุณเยอะขนาดนี้แวบแรกที่เจอเธอเป็นคนสวยใช้ได้เลย  หน้าคม ผิวไม่ขาวมาก สูงซัก165อายุ22 หน้าอกไม่ใหญ่แต่ของแท้แน่นปั๊กงานไฟท์ตั้งแต่อาบน้ำ ปกติจะยืนอาบนัวบ้างไรบ้างตามแต่สถานการณ์แต่ครั้งนี้ถูกบังคับให้นั่งเก้าอี้หรรษา ทันทีที่ก้นแตะเก้าอี้ เธอนั่งคุกเข่าตามทันทีระดับปากน้องกับน้องชายเลยอยู่ในตำแหน่งเหมาะสมทักทายกันได้เทคนิคการใช้มือและลิ้นของเธอเข้าขั้นแพรวพราวจนมันกระดกและก้นลอยแกล้งเฉี่ยววนไปมาขึ้นลงจนทนไม่ไหวต้องช่วยส่งให้เข้าจุด  สุดท้ายหายวับไปหมดลำOmGทอนแล้วงานนี้  แทบไม่อยากลุกจากเก้าอี้แต่ก็จำใจเพราะเธอหนาวหนีไปรอที่เตียงเช็ดตัวแห้งรีบตามไปอย่างรวดเร็วพุ่งไปหากะจะจูบให้หายอยากกลับถูกเบรกพรืดดดหนูไม่จูบค่ะ อ้าวเ่ยวเลยนึกว่าทอนแล้ว  ไม่เป็นไรลองเลื้อยไปชิมหนองโพokไม่มีเสียงห้ามเลยอิ่มอร่อยทั้งซ้ายขวาเพลินชั่วครู่ เริ่มเลื่อนไหลพรวดกะไปชิมต่อที่เนินล่างโดนเบรกอีกพรืดดดหนูไม่ทาค่ะ  นึกในใจหล่นแล้วตรูวันนี้ ยังดีหนองโพได้ สแครชได้ พอokอยู่แต่ยังไม่ยอมแพ้จากที่เข้าพรวดไปหน่อย ก็ค่อยๆไซร้ด้วยปลายลิ้นจากเนินบนไล่มาหน้าท้องช้าๆเนิบๆจนถึงเนินนูนสามเหลี่ยมล่างจากแห้งๆจนปุยขนบางเบาเปียกลากขึ้นบนลงล่างวนซ้ายวนขวาทั้วทั้งสามเหลี่ยมไม่เว้นซอกขาหนีบทั้งสองฝั่งทนได้ทนไปซักพักมีเสียงเบาๆ “ พี่ช่วยเลียให้หนูหน่อย หนูเสียวแล้ว.”พร้อมขยับขาแยกออกจากกัน อ้าวซงั้น  ประตูสวรรค์เปิดแล้วจากที่จุ๊บก็ไม่ได้ทาสีก็ไม่ได้ตอนนี้ทั้งจุ๊บทั้งทาจนลิ้นพันกันไม่รู้ของใครเป็นของใครเสียงเธอมาต่อเนื่องเป็นระยะบีบหัวใจเหลือเกิน”อีกนิดๆๆเสียวๆ”ตาหลับพริ้มแหงนหงายมือกำหัวไว้แน่นสุดท้ายกระตุกๆๆแรงเป็นการเสร็จที่รุนแรงอีกครั้งเท่าที่เคยเจอ ปล่อยให้พักเอาแรงสุดท้ายเธอก็มาต่องานให้ผมจนจบแล้วเสร็จกันไปอีกรอบทอนมากๆจากที่คิดว่าจะหล่น เอมมี่@lovelyspa-.,-”   
kae-mai-jium





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:35:53 PM 19 เมษายน 2016 »

♥ น้องเทนนิส♥
ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! "พี่เค้าทำกันแบบนั้นหรือคร๊ะ"
 


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ออกตัวก่อนเลยครับว่าช่วงนี้ผมไปเยือนร้าน lovely spa บ่อยมากครับ วันอาทิตย์เกิดต้องไปออกมาพบลูกค้ากระทันหัน เลยแถมชแว้บ ซะหน่อยก่อนกลับบ้าน เดินเข้าไปในร้าน แอบมองไปตรงชั้นวางรองเท้าแตะ โอ้โห ทำไมเยอะจัง อย่างงี้ ร้านเปิดมั้ยนี่ แป๊บเดียว pr คนสวยก็ออกมาทักทายต้อนรับอย่างดี ทำให้อุ่นใจได้ว่าวันนี้ได้เสียตัวแน่ๆ พอ pr เผลอ ก็เลยตุ๊ยท้องแล้วก็พาขึ้นห้องไปเลย เอ้ย!! ไม่ใช่ละ ก็สอบถาม pr ตามปกติครับว่ามีน้องอะไรบ้าง ได้ความว่าตอนนั้นกลางวันวันอาทิตย์น้องจะน้อยหน่อย แต่ก็อุตส่าห์ไปดูน้องๆ ที่อยู่ในร้านตอนนั้น แล้วมาบอกว่ามีน้องอยู่ 2 คน นะครับ คือ น้องบะหมี่ กับน้องเทนนิส (นางเอกของหนังของผมในวันนี้) ระหว่างรอดูตัว น้องๆ ก็เดินโฉบไปเฉี่ยวมาแถวๆ หลังบ้าน ให้ผมได้ลุ้นตลอดเวลา แอบเห็นไกลๆ โอ้โห ขายาวดีจัง แต่ใครก็ยังไม่รู้ การดูตัวเริ่มด้วยน้องบะหมี่ครับ ขาว ขายาวเรียว หน้าตัววี หมดจด มาในชุดเสื้อไม่มีแขนสีขาว กางเกงยืนขาสั้น (มากๆ) เห็นแล้วเคลิ้มเลยครับ ส่วนคนต่อมาคือน้องเทนนิส ซึ่งมาในชุดกระโปรงสั้น ทำให้ผมรู้ได้ว่าสาวขายาวๆ ที่ผมตะลึงเมื่อกี๊คือเทนนิสนั่นเอง (ทางร้านบอกว่าสูง 170 ผมพิสูจน์แล้วไม่ขาดไม่เกินจริงๆ) พอดูตัวครบก็คิดอยู่ครู่นึง แล้วตัดสินใจเลือก เทนนิส ครับ เพราะเป็น first impression ในวันนั้น แถมยังเป็นแบบ low cost อีกต่างหาก ส่วนน้องบะหมี่ ขอเวลาระดมเงินเพิ่มอีกซักเดือนนึง (ค่าคอร์สน้อง 2100 คุ้มค่า ไม่แพงนะครับ แต่เดือนนี้ผมมาร้านนี้ไปแล้วรอบนึง ทำให้กรอบเป็นพิเศษ) เมื่อน้องพร้อมก็เดินตามน้องขึ้นไปบนชั้น 3 เหนื่่อยนิดหน่อยครับ แต่ระหว่างทางได้ตามกลิ่นสบู่หอมอ่อนๆ ของน้องเทนนิสขึ้นไป ก็ทำให้หายเหนื่อยไปได้เยอะ เข้าห้องได้ผมก็เตรียมการด้วยการถอดเสื้อผ้าออก น้องก็เริ่มถอดตามครับ รูปร่างดีจริงๆ ครับ นาฬิกาทรายอย่างรูปของร้านเลย แถมยังเด็กอีกต่างหาก แววคุ้มมาแล้ว ตอนเข้าไปอาบน้ำ ผมก็บอกน้องว่าผมมีเวลาน้อย น้องก็อาบตามมาตรฐานอย่างรวดเร็วครับ แล้วก็ออกมาเริ่มปฏิบัติการเลย งานของน้องเป็นแนวใสๆ นะครับ น้องไม่ค่อยรุก แต่เสียวนะครับ เพราะผมแพ้ทางเด็ก ระหว่างน้องใช้มือช่วย ผมก็ใช้มือผมสำรวจไฟหน้า สำรวจปากถ้ำ น้องก็ไม่อิดออด ไฟหน้าไม่ใหญ๋นะครับ แต่ของแท้ และแน่นจับเพลินดีครับ เขี่ยลูกเกดไม่นานก็มีขนลุก ลูกเกดแข็งตอบสนองดีมาก (ถ้าพี่ๆ คนไหนชอบแนวชงเองกินเอง ทอนกระเป๋าตุงแน่ครับ) ไม่นานก็เสร็จยกแรกไปครับ น้องบอกนานกว่าที่คิดไว้นิดนึง (ผมบอกน้องไปว่าผมเป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำอ่ะครับ)พอล้างตัวเสร็จก็ถามน้องว่าอีกยกไหวมั้ย (อะไรฟะ เมื่อกี๊บอกน้องว่ารีบ  ) ทำไงได้ล่ะครับ ความเง่งมันยังไม่หมด น้องก็ตกลงครับ ไม่ว่าอะไร แต่ครั้งนี้ไม่รู้เป็นอะไร ให้นกกระจอกมันกินน้ำช้าจัง น้องสาวให้อยู่ตั้ง 15 นาทีก็ไม่ยอมเสร็จ ผมก็พยายามแนะนำนะครับว่าตรงไหนจับแล้วเสียว เพื่อให้มันเสร็จ เพราะเริ่มเกรงใจน้องแล้ว พอแนะถูกทางเท่านั้นแหละครับ หนอนน้อยก็พองตัว แล้วก็สำลักออกมาในไม่ช้า เลยล้างตัวไปแต่งตัว กลับบ้านตามระเบียบ สรุปงาน เทนนิสหน้าตา 8ผิวพรรณ 8 (ผมชอบขาว แต่น้องไม่ค่อยขาวครับ)รูปร่าง 9.5 (ถึงแม้ไฟหน้าจะเล็ก แต่ผมชอบนาฬิกาทราย ขายาวของเธอครับ) งานเสียว 8 (งานใสๆ เลยไม่ใช่ทางผม เพราะผมก็นิ่งเป็นตอตลอด รุกไม่เป็น)งานบริการ 9 (ให้เยอะเพราะความพยายาม ไม่มีอิดออด)ค่าใช้จ่ายก็ 1600 แต่ผมได้ส่วนลดการบ้านอีก สรุปวันนั้นเสียตัวด้วยเงินไม่ถึงพันครับ-.,-”     
  jimcaster0 

 ”ไม่ได้เจอน้องนานเนื่องจากเวลาว่างไม่ตรงกันพอมาวันนี้ ก็จัดเลยโทรจองตัวตั้งแต่หัววันวันนี้ได้ห้องเล็กน้องวิ่งหนีไปไหนไม่รอดละ พอเข้าห้องได้ก็กอดให้หายคิดถึงซะหน่อย ก่อนเราสองคนจะไปอาบน้ำกันข้างนอกห้อง พออาบน้ำกันเรียบร้อยก็เข้ามาที่ห้องนวดก็เปิดโอกาสให้น้องนวด นวดไปนวดมาน้องก็ขึ้นคร่อมละ หนูตัวหนักมั๊ย ไม่หรอกจ้ายังหุ่นดีเหมือนเดิมของบอกว่าน้องเค้าหุ่นดีแนว ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไม่มีไขมัน ส่วนเกินเลยหน้าท้องแบบราบหลังจากนั้น น้องเทนนิสก็พลิกตัวลงมาบุกรุกเราด้วย step หวานๆ แนวบ้านๆ เด็กๆ ไม่ได้แนวบู๊ล้างผลาญตายยกเมืองแบบพี่ๆ แต่ก็ได้ฟิลอยู่ มิใช่น้อย น้องมีดีที่พูดจา ฉอเลาะ เฮฮา โก๊ะอยู่น้องน่ารัก ถ้ามีเวลาก็คงไปหาอีก 55-.,-”     
  d2t

 ”ต้องบอกก่อนเลยว่าวันนี้ไม่ได้อยากออกไปไหนเลยงานกองเต็มโต๊ะ แต่นั้งทำงานไปเรื่อยๆมีเสียงไลน์ดังขึ้นมา  พอเปิดอ่านก็ได้พบข้อความของน้องเทนนิส พี่เอ็ม วันนี้นู๋เข้างานมาหาด้วย ด้วยงานที่มีอยู่เยอะมากแล้วอีกทั้งผมก้รุ้สึกเหนื่อยไม่อยากออกไปไหนเลย  เลยตอบน้องเขาไปว่า ได้เดี๊ยวพี่รีบเครียงานเสร็จแล้วไปเลย (แหมก็มันคิดถึงนี่เนอะ) จากนั้นผมก้เลยดทรไปจองน้องเทนนิสกับprใว้ วันนี้ขอจอง2คอสเลยแล้วกัน  แล้วผมก็ทำงานต่อแต่โชคชะตาก็เหมือนกลั่นแกล้งไฟดับซะงั้น  งานก็ยังไม่เสร็จเอาไงละที่นี้  ด้วยเป็นคนรักงานเลยตัดสินใจโทรไปเลื่อนนัดกับprว่า  เดี๊ยวผมกำลังจะเข้าไปร้านนะครับ  มาถึงร้าน น้องเตรียมของใว้แล้วเลยตามน้องขึ้นห้องไป พอถึงห้องน้องถามจะอาบน้ำก่อนหรือจะนวดก่อนดี  ผมขออาบน้ำก่อนละกันทั้งๆกที่พึ่งอาบมาจากบ้าน  น้องก็อาบน้ำให้ผมไปมือผมก็เลื้อยไปเรื่อย น้องเลยพูดมาว่าจะเอาตรงนี้เลยหรอ พออาบน้ำเสร็จเราก็ไปที่เตียง  นอนเล่นกันสักพักผมขอจุ่โจมก่อนละกัน บีมคลำน้องหน้าอกเล็กเหมือนเดิม55  แต่ผมไม่ซี ต่อมาลิ้นผมทำงาน วันนี้ขอทาสีสนามเทนนิสหน่อยละกัน ขอบๆสนามหญ้าขึ้นเล็กน้อย เลยแวะเข้าไปดูในสนาม  แฉะใช้ได้สงสัยช่วงนี้ฝนตกหนัก  ผมเริ่มระเรงสีไปเรื่อยๆจนน้องตัวเกรง ขาบีบหัวผมแน่น แอ่นตัวรับแปรงทาสีดีจริงๆ  สักพักก็ถึงคิวน้องจัดการให้ผมบ้าง น้องขึ้นคล่อมผมแบบนึ้งไปนั้งทับทั้งตัว แต่น้องตัวไม่หนักเลย เริ่มจากการลูปคลำ  ใช้ลิ้นปลุกอารมผม  แล้วก็เริ่มจัดการกับน้องชายผม  แต่ก็นะน้องเขาก็ฝีมือไม่ได้เก่งเหมือนรุ่นพี่ๆ   ฟิวแบบเด็กๆใสๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกดีไปอีกแบบ  แล้ววันนี้ผมก็ไม่ได้ปั๊ดอะไร  น้องทั้งบีบทั้งคลึง ไปเรื่อยๆผมยอมรับว่าผมไม่เสร็จหลอกนะแต่ส่งสารน้องเขากลัวเขาเหมื่อยเลยบอกให้เขาพอก่อนกะได้   เราเลยมานอนกอดกัน   แต่ระว่างนอนกอดกันน้องก็ยังไม่ปล่อยมือจากน้องชายผม  เรานอนกันไปนานพอสมควรเกือบชั่วโมงแต่น้องก็ยังจับมันใว้ตลอด  เหมือนเด็กได้ของเล่น  นอนอยุ่สักพักน้องก็ลุกขึ้นมาแล้วพุดว่า  ไม่ได้นู๋ต้องทำให้พี่เสร็จให้ได้  น้องเลยเริ่มปฎิบัติการรอบที่2   ทีนี้น้องนอนทับบนตัวผม จัดการบิ้วอารมเต็มที่  เริ่มมาแฮะ  สักพักผมก็ต้องยอมแพ้ใจน้องมันจริงๆเขาทำผมขึ้นสวรรค์แบบฟินๆ เรานอนกอดกันต่อสักพักเเล้วก็มาอาบน้ำ   ครั้งนี้ก็ยังประทับใจในตัวน้องเทนนิสเช่นเคย  ไม่ได้ประทับในลีลาของน้องเขาหลองนะครับ แต่ประทับใจในความบ้านๆ คุยสนุก ของน้องเขา รักเลยคนนี้    ถ้าใครชอบฟิวเด็กบ้านๆ   น่ารักๆ  ไม่ปรุงแต่ง  ไม่จัดจ้าน  ผมว่าต้องถูกใจน้องเทนนิสแน่ๆ    ครั้งนี้ขอไม่ให้คะแนนแล้วกันนะครับ   ครั้งนี้ที่มาไม่ได้หวังอะไรแค่อยากเจอน้องเขาเฉยๆ   ใว้เจอกันการบ้านฉบับหน้านะครับ  -.,-”     
  mk2243

 ”นี่เป็นครั้งที่2ในการเข้ามาใช้บริการที่ร้าน lovely spa ช่วงตี3ของเมื่อคืนก่อนผมได้เข้าไปในร้าน  หลังจากใช้บริการเมื่อ3วันที่แล้ว เจอ pr คนเดิมกับเมื่อครั้งที่แล้ว(คราวหน้าจะถามชื่อสักที)  เข้าไปมีลูกค้ากำลังเลือกน้องๆอยู่ ผมก็นั้งเล่นรอเขาเลือกน้องๆ แปปเดียวก็มีลูกค้าเข้ามาอีกคน (ขนาดตี3นะนี่แต่ไม่แปลกใจเท่าไรน้องๆที่นี่น่ารักหลายคน สักพักprคนสวยก็เรียกน้องมายืนเรียงหน้ากันเลย  เวลานี้ทุกคนน่ารักหมดขาวๆทั้งนั้น  แต่ผมก็กลับไปสดุดตากับน้องคนนึง เพราะน้องเขาหน้าบ้านๆผิวก็ไม่ได้ขาวเหมือนเพื่อนๆเลยดูเด่นออกมา เอาคนนี้ละ น้องชื่อว่าเทนนิส  แล้วสักพักผมก้เดินตาน้องเข้าไปในห้องวันนี้เจอห้องเล้กห้องน้ำแยก  ถึงห้องน้องเขาเลยชวนไปอาบน้ำเราเลยถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำกัน ถึงห้องน้ำน้องถอดผ้าเช็ดตัวออก อย่างที่คิดน้องไม่ใช่คนผิวดีอะไรมาก หน้าอกก็คงไม่เกิน32 มีรอยสักภาษาอะไรสักอย่างแถวเนินอกถามน้องก็บอกว่าจะไม่บอกความหมายใคร น้องถามขึ้นมาว่าพี่อายุ่เท่าไรผมเลยตอมไปว่า30 น้องเลยพูดกลับมาว่าจริงหรอ  ไม่น่าถึงหนูคิดว่า26-27 ในใจผมคิดขึ้นมาทันที  (เอากุแล้วพี่น้องกุมีแต่คนบอกว่าหน้าแกจะรีบแก่ไปไหนอำกุละ)  อาบน้ำเสร็จเราก็พากันเดินกลับมาที่ห้อง น้องถามขึ้นมาว่าพี่แพ้น้ำมันไหม  ผมเลยตอบไปว่าไม่อะพี่หนังหนา  น้องยิ้มแล้วบอกว่างั้นนวดน้ำมันและกัน ฝีมือนวดน้องถือว่าใช้ได้เลยสบายดีเกือบหลับแนะ นวดไปสักพักน้องก็ให้หันหน้าเพื่อจะนวดข้างหน้า พอหันหน้ามาน้องก็นวดที่หน้าอกและหัวไหล่สบายดีจริงๆ  ผมมองหน้าน้องน้องเขาก็ทำเป็นเขิน  พี่อย่ามองสิ  ลำบากละตูนอนหงายไม่ให้มองหน้าคนนวดจะมองอะไรละทีนี้ผมเลยเอามือปิดตา  น้องเขาเลยบอกปิดให้ตลอดนะ  น้องเขาเลยบอกเปิดได้นู๋ล้อเล่น  สักพักก้เริ่มงานเสียวน้องเขาจับของผมและนวดแล้วถามขึ้นมาว่าไม่อายนะ ผมเลยบอกตามสันดานเอ๊ยตามสบายเลยพี่หน้าหนา  นวดไปสักพักผมเริ่มแปลกใจน้องไม่ถอดผ้าเช้ดตัว ผมเลยบอกน้องว่าจะนวดทั้งผ้าเช้ดตัวอย่างนั้นเลยหรอ น้องเลยพุดแบบอายๆถอดค่ะถอด น้องนวดๆสาวๆให้ผมสักพักบอกตามตรง  งานน้องธรรมดามากแต่เราก็พุดเล่นคุยเล่นกันไปเรื่อย  จนผมลืมไปเลยว่าผมมานวดกระปู๋นะนี่ความรู้สึกเหมือนมาหอเพื่อนสมัยหนุ่มๆมาพูดเล่นคุยเล่นกัน จนสักพักผมเลยถามน้องเขาว่าพี่ดูดได้ปะ   น้องเขาเลยบอกโอเค ผมดูดไปสักพักมีเสียงครางเบาๆจากน้อง  แล้วจากนั้นน้องก็หยุดทำให้ผมเลยเป็นฝ่ายผมที่เป็นฝ่ายรุกน้องเขาแทน ผมเริ่มดูดหน้าอกน้องเขามือก้ค่อยๆเรื่อยไปเรื่องจนถึงด้านล่าง แฉะเหมือนกันนะนี่55555    จากนั้นผมก็สวมบทเป็นคนนวดให้น้องแทนสักพักเริ่มเข้าใจน้องๆเขาแล้วอะอาชีพนี้เมื่อยมือชิบ  ผมก็เลยพักแล้วก็มาคุยเล่นกัน แหย่น้องเขาไปว่าพี่ไม่เสร็จนี่รับผิดชอบเลย  น้องตอบมาทันควันพี่ไม่เสร็จนู่ก็ไม่เสร็จหายกันโอเคได้ หลังจากนันเราก็คุยเล่นกันไปเรื่อยๆจนหมดเวลาไปอาบน้ำกัน จบด้วยการแลกไลน์กันใว้ เพราะผมต้องกลับไปหาน้องเขาอีกแน่ น้องเขาอาจไม่มีเทคนิคเรื่องเสียวที่ดีนัก แต่วิธีการพุดการเอาใจน้องเขาเก่งอะ หน้าตาบ้านๆมากผมให้ 7หุ่นถือว่าดีเลยละ 8หน้าอกถ้าคนชอบใหญ่อาจไม่ถุกใจแต่สำหรับผมไม่ซี  8การนวดถือว่าดีเลยเอาไป   9เรื่องเสียวนี่ขอยกใว้ก่อนครั้งนี้ให้  6แต่การบริการการพูดคุยน้องเขาเอาใจผมไปละ  10 ใว้คราวหน้าจะแวะมาส่งการบ้านอีกนะครับ ขอบคุณน้องเทนนิสด้วย -.,-”     
  mk2243

 ”หลังจากที่วันก่อนน้องไม่สบาย เลยไม่ได้ขึ้นมาวันนี้น้องพลังเต็มแล้วก็เลยต้องเจอกันซักนิด พอมาถึงก็เดินขึ้นห้องไปเกือบเที่ยงคืนละเพื่อประหยัดเวลา พอน้องหันมาผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองเรียบร้อยละ น้องก็เข้ามากอด ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดทีละชิ้นมาวันนี้พออาบน้ำเสร็จ ก็ออกมานอนให้น้องนวด นวดไปนวดมาผมก็จับน้องมาสอนการนวดด้วยภาคปฏิบัติ ซึ่งพอจับพลิกปั๊บเมื่อผมอยู่ด้านบนน้องก็ใช้ขาล็อคขาผมไว้ ท่านๆคงทราบกันดี ว่ามันชวนจินตนาการขนาดไหน แต่อย่าคิดไปไกลนะครับผมไม่ได้อะไรน้องเค้าเลยแค่เบียดและกอดกันเท่านั้น น้องงานจะใสๆ หื่นๆ ฟังดูแปลกๆ เนอะน้องเทนนิสเป็นน้องที่บริการดี ค่อนข้างตามใจนะครับ  ฟิลลิ่ง ที่ออกมาไม่ได้เฟคเลย 
แต่ว่าไม่ได้แนวจัดจ้าน จ๋า อะไรขนาดนั้น  ได้อารมณ์ได้กลับไป 14 อีกครั้งน่ะครับ  น้องมีความตั้งใจ ยังไงก็ฝากดูแล อย่ารุนแรงกับเธอนะครับ  น้องน่ารัก-.,-”
     
  D2T

แวะไปร้านใกล้บ้าน lovely spa เข้าร้านมาพี่พีอาได้แนะนำน้องๆซึ่งมีเยอะน่ารักทั้งนั้น มองจนตาลายเลย สะดุดตาตรงน้องเทนนิสซึ่งมองดูแล้วไม่ได้ฟรุ้งฟริ้งอะไรมากแต่รุ้สึกได้ถึงฮอร์โมนที่ดึงดูดกันอิอิ จะช้าทำไมเลือกเลย น้องเดินขึ้นบันได้สังเกตดูตัวสูงครับน่าจะ170ได้ ผิดไม่ขาวเท่าไร พอเข้าห้องพุดคุยเพื่อกระชับความสัมพันธ์คลายความตื่นเต้น น้องยังเด็กๆอยุ่เลยเฟรสชี่ปี1 พอถอดไปอาบน้ำหน้าอกไม่ใหญ่เท่าไหร่ใครเน้นหน้าอกคงต้องผ่านแต่เน้นฟิวเด็กๆได้อารมสุดๆ ตัดมาที่เตียงน้องเพิ่งมาใหม่ยังรุกไม่เก่งเท่าไร แฮ่ๆผมชอบอยุ่แล้วแนวนี้ผมบิ้วซะเขื่อนแตกท่วมหมู่บ้านซะเลย ไม่พลาดอยุ่แล้วสำหรับช่างทาสี แต่น้องก้อตั้งใจทำงานครับ นัวกันไปมานานซะเกือบหมดเวลาเลยต้องยอมให้น้องจัดการให้เสร็จสมอารมหมาย น้องน่ารักแบบบ้านๆครับ ยังเด็กอยู่ ผมซ้ำไป2รอบแล้วเดวมีอีกรอบต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุนน้องเทนนิส@lovely spa ซอยหทัยราษฏร์ โอกาสหน้าเจอกันใหม่ครับ -.,-”   
  thortd



 ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! ทำไมPR แหม่ม ที่แสนดี และน่ารักส่งคำท้าให้มาประลอง ที่ร้านอีกแล้ว ... หลังจากบึ่งรถไปถึงร้าน  น้องเทนนิสก็พาขึ้นห้องทันทีหุ่นน้อง สูง บาง  ผมดูแล้ว น่าจะ  ok ครับ  ทีเด็ดอื่นๆ รออยู่ข้างหน้า
วันนี้  น้องใส่ชุดชั้นใน 3สาย มาซะด้วย สายเดี่ยว สู้ไม่ได้เลย ^_^ หุ่นน้อง เทนนิส ถูกใจผมมาก ด้าน ความสูงครับ ไขมัน ไม่มีเลย ใครชอบ สไตล์ บางกรอบ ละใช่เลย ครับ    เมื่ออาบน้ำ กันเสร็จ  ผมก็มานอนคว่ำ ทดสอบ นน. มือ ของน้อง เทนิส ซะหน่อยพอใช้ ครับ  ถ้าเน้น นวดก็ผ่านไปแต่ถ้าเน้น ถึงแบบ แปลกๆ ละก็ เชิญ อ่านต่อครับมาถึง ลีลา ตอนอยู่ในห้อง บนที่นอน กันบ้างน้องเทนนิส ใช้มือ ใช้ปาก ใช้ได้เลยทีเดียวน้องเขา มี Body to Body ทั้งด้านหลัง และ ด้านหน้าด้วยครับ
ระหว่าง ทำ B2B ด้านหน้า   น้องเขาก็เอา น้องชายผมไปถู กับน้องสาว น้อง และบอกว่า มีอารมณ์ แล้วผมเห็นท่า จึงจะขอใช้ มือเพื่อช่วยให้ แต่พอนิ้วจะ...เข้าไป น้องก็จะบอกว่า เจ็บ ๆ  เป็นยังงี้อยู่ 2 -3 ครั้งผมก็เลย ถามว่า ทำไมละครับคำตอบคือ น้องเทนนิส ยัง ซิง อยู่ครับเรียกว่า มาทำ เพราะมีปัญหา หาเงินเรียน ม. ปี 1 ที่พึ่งสอบเข้าได้  สุดยอด เลย แต่ พยายาม อ้อน แล้ว อ้อนอีก น้องก็กลัว แม้จะขอใช้แค่ ดัชนี ก็ไม่...ทำให้ ผมเนี่ย ตื่นเต้น สุดๆครับ น้องเทนนิสเลยได้ที รีบจัดการ ผมจนเสร็จเรียบร้อยในที่สุดครับคงต้องกลับ มาอ้อน น้องเทนนิส ในคราวต่อๆไป แน่นอน อิอิ
สรุป คะแนน ของ น้องเทนนิส ครับ  :
หน้าตาเรียบๆ แต่ก็น่ารักนะครับ     : 8.5
รูปร่าง สูง 168  บางกรอบ  หน้าอก 32  จุดเล็ก:   9 
ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9
ช่วงล่าง สวย แบบซิง  หญ้าพองาม  : 9
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี  แตมี limit  :   9  ครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1,600.- +  ทิป ครับ
แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ -.,-”
   
Michael Owen 28


 

 บอกตามตรงว่า นานมาแล้วที่รู้สึกกลับไปฟินแบบวัยรุ่น แต่เมื่อเจอน้องเทนนิสความรู้สึกนั้นได้ย้อนมาบอกตามตรงว่า ถ้าจะหาแบบบริการดี เอาใจเก่ง บิ้วมันส์ เอฟเฟคกระจาย ผ่านไปได้เลยเธอคนนี้บอกตามตรงว่า ถ้าจะมองสาวอกใหญ่ ผิวขาวโอโม่ ก็ผ่านไปได้เลย เธอคนนี้แล้วเธอมีอะไรดี..ระหว่างนี้ดื่มน้ำรอก่อนครับ..เมื่อผมเลือกเธอแบบไม่ได้แต่งหน้าอะไรเลย ก็ดูเป็นสาวบ้านๆ มีความน่ารักกับรอยยิ้มที่ใสๆเมื่อเธอพาผมเดินขึ้นห้อง ก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นสาวจางๆหนูเพิ่งเรียนเสร็จค่ะพี่แรม.. ยังไม่ได้อาบน้ำเลย เธอบอกขณะเราสองกอดกันกลมหนูยังไม่เคยโดนสอดใส่ข้างในเลยพี่ ตั้งใจจะเก็บไว้หลังวันแต่งงานโอวแม่จ้าว.. เธอช่างกล้าพูดแฟนหนูก็พยายามเจาะไข่แดงหนูนะ แต่หนูไม่ยอม.. เธอบอกขณะที่มือผมเริ่มสำรวจ และเธอก็บอกต่อว่าอย่างแหย่อะไรเข้าไปนะการล่วงล้ำเข้าไปข้างใน ไม่ว่าอะไร คือข้อห้ามของเธอ นั่นนะแหละ มันต้องตอดไป ตอดมา รอจังหวะเผลอ ซึ่งเธอไม่เผลอ.. บอกตง.. สนุกฝุดๆๆเมื่อจับเธอนอนหงาย ยกก้นกระดกสูง จนส่วนนั้นของเธอแจ่มๆ อยู่เบื้องหน้า และส่วนโน่นของผมสอดผ่านไปข้างหลังขยับไปช้าๆๆๆ เวลามีเซกส์กันเขาทำแบบนี้ใช่ไหม เธอถามแต่ไม่ได้คำตอบจากผม นอกจากความถี่และความหนักเป็นคำตอบไม่ต้องบอกว่า ท้ายสุดเป็นอย่างไรแต่.. ฟิน สุดๆ
ขอบคุณพิเศษ พีอาร์แหม่ม... แนะนำได้ยอดเยี่ยม . -.,-”
   
ramtangkai

 คืนนี้ดึกๆหน่อยแว้วมาที่ร้าน Lovely Spa ตอนแรกคิดว่าเด็กเยอะจะมาเลือกที่ร้าน เข้าร้านพีอาร์น้องแอ้ยินดีต้อนรับเหมือนดืม แต่เสียดายเหลือแค่สี่คนให้เลือกแค่นั้น บางคนเลือกงานบ้างขึ้นงานบ้าง ก็เลือกน้องเทนนิสลองดูละกัน  อายุยังน้อยสไตล์เด็กๆเป็นป.ป. 1  ตัดมาที่ห้องเราเข้าห้องน้ำด้วยกัน แต่ต่างคนต่างอาบน้ำกัน  พี่นอนค่ำนะครับเดียวหนูนวดหลังให้จร๊า เบาๆมือไม่หนักเท่าไหร่  พอนวดไปสักพักเริ่มบิ้วตัวพี่และเริ่มงานชัก  แต่รู้สึกวันนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่  สุดท้ายกระสุนด้านจบคอร์สครับ -.,-”     
  batman2557

 เหตุเกิดเมื่อวันไหน จำไม่ได้ แต่ไม่นานครับเห็นรูปในไลน์แล้วเกิดความสงสัยว่า น้องดูน่าสนใจแฮะ แป๊บเดียวก็มาถึงที่เก่าเวลาเกือบ 2 ทุ่มก็ตัดใจอยู่นาน แต่ด้วยราคากับส่วนลดเอาล่ะ ใช้ซะหน่อย สังเกตว่าที่ lovely นี่ ถ้าใครมาพร้อมๆกันหรือเพื่อนกันจะตั้งชื่อตระกูลเดียวกัน พอน้องพาขึ้นห้องมาแล้วก็เอาจับปลานิดหน่อยได้ปลามานิดหน่อยพี่ไม่ต้องถ่ายเยอะนะ หนูเขินเขินก็เขินน้องเป็นแบบผอมบาง ตัวสูงนะครับอาบน้ำ ยังธรรมดา ไม่พลิกแพลง ผาดโผนพอหลังจากออกมานอกห้องน้ำน้องก็เริ่มทำการนวดแป๊บเดียวสักพักกลายเป็นผมนวดน้อง เริ่มจากซีน่อนน้อยๆ ทั้งสองฝั่ง น้องยังเฉย หึหึสักพักผมเริ่มทำการบอดี้น้องเบาๆ ให้ประสาทสัมผัสของเราได้ใกล้ชิดกันให้ด้านล่างของเราเบียดเสียดแล้วก็ผละออกเบียดใกล้ ผละออก สักพักเบียดใกล้ แล้วน้องลอยตามมาผมก็เริ่มปฏิบัติการต่อไปเริ่มฝึกวิชาชีพช่างทีนี้ ร่างกายของเธอเริ่มอ่อนลงแล้วก็ดูเหมือนว่าจะโหยหาบางสิ่ง แต่ผมยังทำหน้าที่ช่างไม่เสร็จเลยไม่ได้ๆ ต้องต่อเวลาอีกนิดสียังเปียกอยู่เลย ยังไม่แห้ง หึหึหลังจากแกล้งน้องเทนนิสมาได้สักพักผมก้ปล่อยให้เธอได้ทำหน้าที่ของเธอไป สรุปงานเด็กๆ รอพี่มาฝึกกันครับ นิสัยใจคอก็ดูโอเค ตามใจ ในระดับหนึ่งครับ เนื้อตัวดี ยังสด และเด็กอยู่ -.,-”   
D2T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:38:43 PM 19 เมษายน 2016 »

 
น้องเหมยฮัว
[color=purpleพริตตี้ เอาใจเก่ง ดูแลดี๊ดี ให้เต็ม10เลยค่ะคนนี้ มาใหม่ แต่ใส่ใจเกิน100 ค่ะ ท้าลอง!!!!!!!
!!!!![ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เห็นมีเด็กใหม่ราคาย่อมเยาเราก็จัดไป อย่าให้เสียจองน้อง มาถึงก็ชำระแล้วก็ขึ้นห้อง น้องยิ้มน่ารัก อุ้ย มีเขี้ยวเสน่ห์อาบน้ำน้องก็ดูเป็นอย่างดีที่ดีมากคือฟีลกู้ดมากด้วยเก้าอี้หรรษาเพลิดเพลินยาวนานอุ่นดีจริงๆ น่าอุ่นที่นี่ก็ออกมาต่อข้างนอกให้น้องบีบนวดนิดหน่อยที่เหลือก็จัดไปตามที่ควรจะเป็นสรุป น้องงานดีครับ ไม่งั้นตัวเล็ก น่ารัก มีเขี้ยวใจเย็นยังกับไฟเตอร์-.,-”   
  d2t
ประชุมเสร็จ มาสดๆ ร้อนๆ ความเคลียดนี่เต็มหัว แวะก่อนกลับบ้าน ยังไง ก็ต้องแวะ Lovely Spa ไม่ได้จองใครไว้เลยครับ ไปนั่งเือกหน้างาน PR แหม่ม รู้ใจเรียกน้องๆ มาให้ดู สะดุดน้อง เหม่ยฮัว เสียงเล็กๆ ยิ้มน่ารัก ... หันมองคุณแหม่ม ยิ้มกลับแบบว่า ต้องลอง ... จ่ายค่าสินสอน สิครับ แล้วมาลุ้นกันว่า จะเป็นยังไง    มาที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดชุด แนวหวานๆ เสียงเล็กๆ ดูแลเอาใจดีครับ แต่น้องยิ้มน่ารักดีครับ ถอดชุดออกมา ก็เด็กๆ ถึงไปขาวอะไรมาก แต่เนียนครับ งานอาบน้ำนี่ อาบได้ดีมากๆ สะอาดสุดๆ   ถูวนไป วนมาอยู่นานมากๆ นั่งเล็งๆ อยู่ซักพัก ผมก็ยืนนิ่งๆ ไม่ได้ทำไร ดูว่าน้องจะทำอะไร แบบว่าตำแหน่งมันใช่ อารมณ์ก็ใช่ น้องเงยหน้ามอง ... ผมพยักหน้า เท่านั้นจริงๆ ครับ ... หายวาบบบ!!! โอ้ว ... งานรู้ใจจริงๆ ครับ   ยืนเกร็งอยู่ซักพัก พอเถอะ ไม่งั้น มีพุ่ง   ไปตอที่เตียง ขอเบรคแพร็บ ให้น้องนวดหลัง แต่ก็ไม่นาน เพราะ มันไม่ไหวแล้ว จริงๆ นอนนิ่งๆ ให้น้องจัดการ แป๊บเดียว กระจุย...!!! น้องมาทำความสะอาด แล้วก็นวดแขนให้   ซักพัก วนไปใหม่ งานตั้งใจดีครับ แต่รอบ 2 นี่จนแล้วจนรอดก็ไม่เสร็จ ติดไว้ก่อนแล้วกันครับ  ขอบคุณ Lovely Spa หายเคลียดทุกทีที่ได้ไปเยือน ขอบคุณคุณแหม่ม   นะครับ ดูแลกันดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ฟินมากๆ  -.,-”   
  micro_t

เมื่อวันศุกร์ที่ 15 มค จองน้องสเก๊ตไว้กะไปซ้ำรอบ3 ไปกะเพื่อน2คนให้เพื่อนเลือกก่อนบังเอินเพื่อนดันเลือกน้องสเก๊ต ผมก็เลยต้องเลือกคนใหม่พอดีมีน้องใหม่เข้ามาชื่อน้องเหมยฮัวเห็นก้นงอนดีก็เลยเลือกน้องเหมยฮัว น้องเหมยฮัวหุ่นดีมากครับ ไม่ขาวมากแต่เด่นมาแต่ไกล ยิ้มหวาน แบ้วๆดี เลยตกลงปลงใจกะน้องคนนี้แหละ ตัวเล็กๆ รูปร่างสมส่วน วัยยี่สิบกว่าๆ ในความคิดผม ถือว่าน้องน่ารักสุดแล้วในจำนวนเด็กที่ผมเคยขึ้นมา  ก้อเข้าห้อง รอน้องลงไปหยิบน้ำ ขึ้นมาอาบน้ำให้ นวดหลัง บอดี้ถูหลังให้มีเสียว แล้วก้อพลิกหน้า ผมไม่ต้งเปิดออฟชั่น Spray น้องจัดให้ออโต้เลยคับ แต่ฝีปากน้องดีมาก  เสียวซ่าน มาจบท่าน้องนอนข้างๆ บิ้วหัวนม แล้วใช้มือรูดจนเสร็จ
 เสร็จแล้วน้องก้อมานั่งนวดแขนไปคุยไปจนครบเวลา สรุปการบ้านน้องหน้าหวานดีครับ ผิวพรรณดี แก้มเนียนหน้าอกสวย พอดีตัวช่วงล่างก้นงอนแน่นมาก ไม่ได้ยุ่ง แต่แอบเห็นว่าปิดสวยเรยฝีปากดีเยี่ยมแต่เสียวตลอดเวลาที่น้อง Spray เบยงานนี้มีซ้ำ เพราะติดใจ ถูกใจมากกกกกค่าเสียหาย 1900 หัก ส่วนลดการบ้าน800-.,-”
   
  pitchor





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:40:22 PM 19 เมษายน 2016 »

♥ น้องน่านน้ำ ♥
คุ้มจริงๆ!!!! หน้าสวยเป๊ะ น่ารักน่ากอดตลอดเวลา  ยิ้มหวาน หยั่งกะแฟน ตามใจใส่ได้ตลอดยาวๆกัน พลาดไม่ได้!!!!!!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ลองเปลี่ยนแนว โชวตัวดูบ้างว้าวๆ น้องๆน่ารักๆ เยอะเลยคนนี้ก้อใช่เลยอีกคนน่านน้ำ ตัวเลก กระทัดรัด วัยใสๆ เด็กๆเสิรฟน้ำและพากันขึ้นห้องน้องพูดจาดี เป็นกันเอง น่ารักตามสไตล นศ เอกชน *0*อาบน้ำดีเลยครับ นั่งเก้าอี้หรรษาวันนี้และก้อออกมานัวเนียกานนิดนึง ก่อนขึ้นเตียงมีทีเด็ดเยอะกว่าที่คิดนะครับ จัดหนักจัดเต็มพอดูขาวไม่มาก แต่ท่ายากน้องเยอะ อิอิขอสรุปคแนนคร่าวๆ ตามไสตลไฟหน้า             7หุ่น                 7  (บางกรอบ)ลีลา เอาใจ         9พูดคุยกันเอง        9แนะนำสำหรับ คนชอบสาวดูทันสมัย บางกรอบ เอาอกเอาใจ แจะไปครัชช-.,-”   
   [Kitkat13/color]

งานคราวนี้ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน แบบว่า อ่านการบ้านจากท่านอื่นๆ แล้วก็เลย ป่ะ ลองก็ลอง Line จองกับคุณแหม่ม วันนี้น้องเข้าพอ น้องน่านน้ำ  คุณแหม่มบอกว่า คนนี้ต้อลอง แล้วจะรู้ ... บอกไปไม่ตื่นเต้น   ไปถึงที่ร้านทันเวลาพอดี จ่ายค่าสินสอด ทั้งๆ ที่ยังไม่เจอหน้าน้อง นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วก็ได้เจอตัวจริง ... อืม ไม่ขาวเหมือนในรูปนะ แต่สัดส่วน โอเคร ...   เดินตามน้องขึ้นห้อง แต่โดยดี จะเจออะไรบ้างนะวันนี้ 555 พอถึงห้องน้องน่านน้ำดูแลดีมากๆ ครับ น้ำเสียงน่ารัก เอาใจดีมากๆ ครับ น้องชวนอาบน้ำ วันนี่อากาศหนาว หน่อย แต่น้องการันตี ว่า เดี๋ยวร้อนแน่นอน ... งานอาบน้ำถือว่าดี ระดับนึงครับ ไม่ค่อยได้เน้น แต่น้องก็ดูแลดีมากๆ ครับ ใส่ใจตลอด ตัดมาที่เตียง ...   อันนี้แหละเด็ด เริ่มจากนวดหลัง เบาๆ บิ้วจากด้านหลัง จุ๊บเบาๆ ที่คอ ที่หู ผมนี่หันกลับไปสู้แบบไม่ยอมแพ้ พอหันหน้าได้ นัวกันเละ ... ซาวด์ดีมากๆ น้องบอก นอนลงนะคะ เดี่ยวร้อนแน่ๆ นัองโหลด CD แล้วร้องเพลงให้แบบสุดๆ ต้องบอกสุดจริงๆ ... ไม่รีบเร่ง จังหวะเร่ง เบา ครบครัน ผมนี่ฟินสุดๆ บอกน้องอยากจะจอดรถ ได้เลยไหม๊ ไม่มีเสียงตอบรับ แต่... ผมกระตุก ทั้งแบบนั้น .... ฟินสุดๆ ตัวเล็กๆ แต่งานดีมากๆ    ถ้ามีเวลาน่าจะได้ซ้ำกันอีกแน่ๆ น้องน่านน้ำ  ขอบคุณ Lovely Spa อีกแล้วนะครับ งานดีๆ มีให้ค้นหาที่นี่เยอะแยะ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ งานตื่นเต้นอย่างที่บอกไว้จริงๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ ขอขอบคุณท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  -.,-”   
  micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:41:41 PM 19 เมษายน 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา







   


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001


  ”การบ้านวันนี้ นำเสนอประสบการณ์ การขึ้นงานคู่ หนึ่งชายปะทะสองนางฟ้า สองรอบในสองวันติดต่อกันการชึ้นคู่สองนางฟ้า จะจำลองภาพความจริงว่า ถ้าเกิดมีภรรยาพร้อมกันสองคน นอนเตียวเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ?ใครจะไปรู้ สักวัน อาจจะมีสาวๆๆ หลงมาให้นอนกอด สองคน หรือสามคน ...แล้วคุณจะรับมือยังไงอ้อ  ขอทบทวนการบ้านครั้งที่แล้ว ...หนึ่งชาย Vs เฟย์+ยากิ+อิงลีชขึ้นสามเลยนะค่ะ เต็มที่เพื่อพี่คะ่ น้องเฟย์+น้องยากิ+น้องอิงลิช แห่ง Lovely Spa อีกหนึ่งการบ้าน ...........หนึ่งชาย สองนางฟ้าสองนางฟ้า สุดยอดฝีมืองานนวดเสียวๆๆๆๆ น้องเมจิ น้องเลมอล แห่ง Lovely Spa   วันนั้นตรงกะวันอาทิตย์  อากาศอบอุ่น สบายๆๆ  นอนอยู่บ้านสบายเกินไปไปหาเรื่องลำบากทำบ้างดีกว่า........ว่าแล้วก็ตรงไปหา นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaวันนี้ นวดกะใครดีนี่  Pr นัท รู้ใจ  พี่คะ  น้องเมจิ คิดถึงพี่ค่ะ และนั้น น้องอิงลีชยังว่างงานอยู่ด้วยจัดไปเลยครับ  ขึ้นคู่  นางฟ้าเมจิ นางฟ้าหวานออกแนว ่Japan คู่กะ นางฟ้าอิงลิช ส่งตรงจาก England  OO ไม่ใช่ส่งตรงจาก Enlish  OK   ภาพน้องเมจิ............ดาวดังค้างฟ้า ลีลาเด็ด นมใหญ่ของแท้ ผิวขาวเนียนนุ่ม น้ำหลากตามใจ จัดให้เต็มเหนี่ยว เสียวถึงไส้ติ่ง ยิ่งลีลาบนแพยาง ได้ลิ้มลองแล้ว น้ำไหลนองล้นตะลิ่งเลยจ้า !!น่้องอิงลีช  บ้างซิสาวน้อยวัยใส ที่น่าลิ้มลองสุดๆ  ใหม่ๆ หวานๆ ยังไม่เก่ง แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่ "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ"หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ!!"บู้ ๆ มันส์ ๆ กันไปเลยจ้า!!!!แล้วนี่ ภาพนางฟ้่า ชื่ออะไร  ทำไม สวย น่ารักจังเลยยยยยยยยยยยยยยยเดินตามนางฟ้าเข้าห้อง สองสาวมาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ .....น้องเมจิ ถอดเสื้อ ปลดกระดูมเสี้อน้องอิงลีช ถอดกางเกง รุกชิบลง...วุ้ย...มือซนซะด้วย....เสียวนะจ๊ะ   Zaaaa อาบน่ำกันสามคน สนุกสนาม น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องสามแรงแข็งขัง สามัคคีกันทำงาน ลองทดสอบฝีมือ นางฟ้า สักกะหน่อยซิ .........นั่งลงตรงเก้าอี่ ...น้องเมจิรู้งาน......นวด kapoo ด้วยสองขา สองเต้า และ....??นั่งลงตรงเก้าอี้....น้องอิงลีช ทำตามแบบอย่างน้องเมจิ .... นวดจากนวดด้วย สองขา สองเต้าแล้ว ยังมีท่า ..((  xyzaaaaaza  ))  ตามมาด้วย.... ขอบคุณครับ นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน ที่บริการงานอาบน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม..........ขอบคุณครับ  นึกแล้ว ยังเสียวไม่หาย  ขอพักทานน้ำสักแก้วครับ กลับมาเสียวกันต่อ  บนเตียงนอนนอนหงาย  นวดแก้เมื่อย  สบายตัวนางฟ้่าแบ่งกันนวดคนละครึ่งตัว แบ่งซีกซ้าย และขวา ..แบ่งครั้งบนล่างบ้าง ...นี่ยิ่งสบายตัวมากขึ้น...แต่ ส่วนล่างนี่ซิ  น้องเมจิ จับแยกขาออกแล้ว ล้วงใต่.((( zzaaa )))...ล้วงเล่นตรง....ไม่ไหวเสียวจี๊ดแลยนอนหงายดีกว่า..........นี่ซิยิ่งเสียว ยิ่งมันในอารมณ์  มาพร้อมๆๆกัน สี่มือ สี่เต้า..ทั้งจับทั้งดูด...ลูบเลีย จากบนลงล่างสลับกัน แบ่งกันขึ้นบนลงล่างคนนอนหวาย....ก็นอนเสียวซิครับ....ยิ่งเจอท่าที่เด็จจากน้องเมจิท่านั้งขย่ม ใช้มืออุ่ม...บีบๆๆๆ คลายๆๆ รีดหมุนวน....น้องอิงลีช  ขอลองบ้างยิ่งเสียวมากขึ้น  ก็น้องไม่ยั่งมือเลย ปันหมุนวน เหมือนสายนัำวน...เล่นวนเฉพาะ จุดศุนย์กลางความเสียวยอมแพ้แล้วครับ ..............พี่ค่ะ  ขอวนต่ออีกรอบค่ะนะ  หนุดดี........น้องอิงลีชครับ   รอบหน้าครับ ไม่พลาดแน่นอน .....ใครสนใจ ให้น้องอิงลีช  ปันหมุนวนบ้าง  ลองได้ครับ ..แล้วจะรู้ว่า   นางฟ้า English จาก Enland คนนี้ ฝีมือสุดยอด ขอบคุณอีกครั้งครับ  นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน....นางฟ้าเมจิ  นางฟ้าอิงลิช-.,-”   
somsakbest


 
  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor


  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุข
สรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”
   
fedfe676 

ร้านดี pr น่ารัก เลยมาบ่อยครับ มาวันนี้กะว่า ใครก้อได้ เพราะดึกแล้ว พอดีเหลือน้องอยู่ 4-5 คน วนไปวนมา ตกลงมาที่น้องอิงลิช ด้วยหน้าตาที่น่ารัก เหมือนจะยังไม่ 20 เลย หน้าเด็กมาก เลยเลือกน้องอิลิชไปลองทดสอบดู ได้ข่าวว่ามาใหม่ด้วย ยิ่งต้องลองตัดมาที่ห้อง น้องก้อปรี่มาจะถอดเสื้อผ้าให้เลย แหม บริการดีจริง เลยไปอาบน้ำกัน การอาบน้ำของน้องกงถือว่าใช้ได้ครับ ไม่ได้บิ้วให้จะเสร็จในห้องน้ำ แต่ก้อถูๆ วนๆ แบบเบาๆ เพื่อความสะอาดไปเรื่อยๆ แบบกำลังดี พอมาที่เตียง น้องก้อเริ่มลุยเลยครับ ให้เรานอนคว่ำ แต่ผมดันนอนหงาย เหอๆ กลายเปนว่าไม่ต้องนวดแระ จัดการเลย น้องใหม่ก้อจริง แต่ถือว่าฝึกมาดี บิ้วจนเสียวมาก มือก้อสาว ปากก้อดูด ไซร้ตั้งแต่ซอกคอยันหว่างขา ขนลุกขนพองด้วยความเสียวนิ้วผมก้อกระตุกไปด้วย ต่างคนต่างฟิน พอเริ่มมีเสียงครางเบาๆ ก่อเริ่มจัดหนัก สุดท้ายแพ้แตกกระจุย หมดเวลาพอดี อาบน้ำแต่งตัว ได้ฟีลเด็กๆ น่าค้นหาครับ
สรุป
น้องคุยเก่ง น่ารัก สดใส 9
ไฟหน้า 8
ลีลา 9
ช่วงล่าง แน่นมากๆ 10
อารมณ์ร่วมสุดๆ 10-.,-”
   
bpoompit 






 วันนี้ขอนำเสนอน้องใหม่  1 คนครับ น้องเพิ่งมาทำได้ไม่เกินเดือน  น้องชื่อ  English  ชื่อแบบอังกฤษเลย ตอนแรกนึกว่าเป็นลูกครึ่งฝรั่งด้วยซ้ำ  แต่เห็นจากการโฆษณาทางไลน์ของทางร้าน  Lovely  spa  แล้ว  ถือว่าสวยน่ารัก สไตล์แนวแบบเดินควงกันในสยามพารากอนเลย ได้เห็นตัวจริงมาแล้วก่อนหน้านี้ เห็นแล้วขอบอกว่าโดนเลยครับ รู้สึกชอบเลย แต่ตอนนั้นติดธุระครับยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกับน้อง ก็เลยเก็บเอาไว้ก่อน ก่อนที่วันดีๆวันนี้ที่รอคอยจะมาถึง น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ อายุระหว่าง 19 – 20 ปี ผิวเนียนมากออกขาวเลยครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ ไม่ได้ใหญ่มโหฬาร แต่เป็นแบบพอดีคำ มีจุกเล็กๆสีน้ำตาลอ่อนแบบน่าหยิก  ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง  ช่วงเนินสามเหลี่ยม มีขนดกดำสวยงาม ดูดี ดูสะอาดไม่รกตา แล้วเราทั้งคู่ก็พากันไปอาบน้ำครับ น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย อันนี้ขอชมเธอบรรจงถูโดยใช้สบู่เหลวอ่อนๆถูทุกส่วนอย่างไม่รีบร้อน โดยเฉพาะตรงน้องชายของผม น้องจุดประกายทำให้น้องชายของผมตื่นแบบไม่มีวันหลับก็ว่าได้ครับ 555 ตั้งโด่ชูชันแบบเสาโทรเลขเลยครับ ระหว่างอาบน้ำน้องก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆคุยไปทำไปแบบไม่มีหยุดหย่อน  มันเป็นช่วงเวลาอันแสนตื่นเต้นจริงๆ จะพาให้กระตุกไปหลายๆรอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อั้นเอาไว้ได้สำเร็จตลอดรอดฝั่ง  คิดในใจว่า “อย่าเลย เดี๋ยวกระสุนจะหมดสียก่อน 555” ตัดมาที่เตียงครับ น้องให้ผมนอนคว่ำ แล้วน้องก็ค่อยๆใช้มือน้อยๆบรรจงนวดตัวเบาๆ แบบเพลินๆท่ามกลางเสียงเพลงเพราะๆครอไปเรื่อยๆเบาๆ รวมไปถึงแสงสีส้มอ่อนๆพร้องทั้งกระจกวิเศษบานใหญ่ น้องคุยกับผมไปเรื่อยๆครับ ระหว่างที่คุยผมก็มองกระจกบานใหญ่ไปด้วย มันแบบว่าเห็นเรือนร่างน้องแล้วได้ใจสุดๆไปเลยน้อง  English คนนี้ 55 น้องนวดไปซักพัก ก็บอกให้ผมนอนหงายครับ แล้วน้องก็ค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วน้องชายของผม น้องค่อยๆคลึงไปมา ราวกับว่าจะน้องชายของผมอยู่ในคอนโทรลของน้องแล้ว ผมเสียวเอามากๆแทบขนลุกเลยทีเดียว พอคลึงได้ที่แล้ว น้องค่อยๆเปิดเกมรุกทันทีครับ แต่เป็นการเปิดเกมรุกแบบค่อยๆเดินเกมไปเรื่อยๆแต่แฝงไปด้วยคุณภาพ น้องใช้ลิ้นดูดไปที่คอไล่ลงมาเรื่อยลากผ่านหัวนมผมทั้งสองข้าง ไล่มาจนถึงสะดือและท้องน้อย ส่วนมือน้องก็ค่อยบีบเจลให้ลื่นมากขึ้นลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม  เมื่อได้ที่แล้วน้องค่อยๆจับน้องชายของผมชักขึ้นชักลงถูไปมากับหน้าอกและจุกอันงามของน้อง มาเร็วบ้างผ่อนบ้างสลับกันไปตามจังหวะของเกม ฝ่ายรับอย่างผมก็โต้ตอบบ้างโดยการ บีบเค้นหน้าอกน้องอย่างเมามัน ระหว่างนั้นก็เริ่มไซร้คอน้องบ้าง การตอบโต้คราวนี้อาจไม่ได้รุนแรงแต่ก็พาให้น้องร้องครางเบาๆได้เลย มือผมยังไม่ยอมหยุดค่อยๆลูบไล้ไปมาบริเวณเนินสามเหลี่ยมของน้อง สังเกตในตอนนี้ได้เลยว่า ฝนเริ่มตกปรอยๆแล้ว นัวกันอยู่ซักพัก มันคงถึงเวลาที่ฝ่ายรุกจะปิดบัญชีซักที น้องเร่งสปีดแบบสุดๆโดยการใช้มือชักขึ้นชักลงกับน้องชายผมไปมา  จนในที่สุดผมไม่อาจต้านน้องได้อีกแล้ว ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง  English คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง English คนนี้อีกแน่นอน ...ฝากน้องเอาไว้อีกคนนะครับ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ...................... -.,-”   
srethathorn 



  วันเสาร์มันว่างทั้งกายและใจครับ เลยไปหาที่คลายเหงาหน่อย ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังนะครับ เพราะไปถึง lovely spa ตั้งแต่ยังไม่บ่าย 3 ทำใจไว้แล้วว่าอาจจะยังไม่ค่อยมีน้องๆ มาให้เลือกเท่าไหร่ แต่พอเปิดเข้าไปในร้านนี่ตกใจเลยครับ น้องยืนมะรุมมะตุ้มกันเต็มร้าน อย่างที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน สารภาพเลยครับว่าจริงๆ วันนั้นตั้งใจไปส่องน้องๆ เฉยๆ ยังไม่ได้ตกลงปลงใจอะไรว่าจะต้องเสียตัว แต่พอเจอน้องเยอะขนาดนี้มันอดใจไม่ไหวครับ เลยขอให้ pr ช่วยระดมกำลังน้องๆ มาให้ดูตัวกันซักรอบนึงก่อน ตอนน้องๆ ออกมาก็เยอะซะจนจำชื่อไม่ได้เลยครับ
แต่ทว่าน้องคนท้ายๆ ที่ออกมาโชว์ตัวก็สะดุดตาผมจนได้ เลยถาม pr แหม่มว่า น้องคนนั้นชื่ออะไร (ก็บอกแล้วว่าเยอะจนจำไม่ได้) ได้ความว่าน้องชื่อ อิงลิช ครับ ดูปากน้องนัชชานะคะ "English" ค่ะ ที่สะดุดตาก็เพราะดูใส ดููเด็กกว่าคนอื่นๆ ผมมันแพ้เด็กครับ แถมน้องยังหน้าดูจิกๆ เอ็กๆ ตัวเล็กเพรียว เข้าทางผม ก็เลยจับจองขอเป็นเจ้าของเธอสักชั่วโมง พอน้องออกมาต้อนรับผมก็ตามสูตรเลยครับ ให้น้องขึ้นก่อน เพื่อจะได้หื่นจากตอนเดินตามน้องขึ้นบันได น้องใส่กางเกงขาสั้น เสื้อแขนกุดมั้งครับ (จำเสื้อไม่ค่อยได้) พอเข้าไปในห้องผมก็กลัวน้องเขิน เลยจัดการถอดเสื้อ (ของผมเอง) ซะก่อนเลย น้องก็รู้งานครับจัดการตัวเองบ้าง หุ่นเพรียวไม่ต่างจากที่ประมาณไว้เลยครับ ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำ ไฟหน้าเล็กนิดเดียว (ก็เด็กนี่เนอะ เอาอะไรมาก) แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำของน้องดีครับ ตามมาตรฐาน มีเสียวบ้างนิดหน่อย แต่วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร น้องชายผมมันหวั่นไหวจริงๆ แค่น้องจับเบาๆ ก็ชูคอจะกัดมือน้องเค้าแล้ว พอน้องหันไปถูทีอื่นก็อ่อนลง พอกลับมาจับอีกก็ขู่น้องเค้าอีก เป็นอย่างงี้ 2-3 ครั้งเลย แต่โดยรวมก็สะอาดดีครับ เสียวดีครับ และระหว่างอาบน้ำยังมีมองหน้าผม แล้วยิ้มให้ผม ทำเอาผมเขินเลยครับ บางครั้งจับน้องชายผมแล้วก็ขำ อันนี้ยิ่งเขินใหญ่เลย (ไม่รู้มันเล็กกว่าที่น้องคิด หรือใหญ่กว่าที่น้องคิด) ในใจผมก็คิดว่า "นี่ถ้าไปเจอกันที่อื่น ยิ้มให้พี่แบบนี้ พี่ก็คิดน้าาา ว่า......" ออกมาจากห้องน้ำ ผมก็ไม่ถามน้องเลยครับ นอนหงายเลยดีก่า น้องก็ไม่นวดแล้วครับ จัดการน้องชายผมทันที น้องก็ใช้ทั้งมือ ทั้งไฟหน้าช่วยกันบิ้วสลับกันไปครับ น้องชายผมยิ่งสู้ใหญ่เลย บางช่วงใช้ไฟหน้าถูนานจนผมต้องถามน้องว่าเมื่อยมั้ย แต่ด้วย service mind ครับ น้องบอกไม่เมื่อยค่ะ ตอนนั้นยอมรับเลยครับว่าเสียว แต่มันยังไม่เสร็จ น้องกลัวผมจะบ่นว่ามีอยู่ท่าเดียว แหวกขาจะขึ้นคร่อมผมให้ แล้วเอาน้องของเรามาถูไถกันให้เต็มที่แต่คนมีคุณธรรมอย่างผม เบรคน้องก่อนครับ มานวดกะปู๋ ไม่อยากทำเกินเลย (จริงๆ ผมป๊อดครับ ไม่กล้าให้สัมผัสกันมากขนาดนั้น) แต่ถ้าพี่คนไหนใจกล้า น้องคงไม่หวงตัวครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน พอเบรกน้องไว้ น้องก็กลับมาใช้มือทำให้เหมือนทีแรก แต่มือผมมันซนครับ ไปสำรวจถ้ำน้องเค้าตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ปากก็ซน ไปดูดนมน้องเค้าทำไมก็ไม่รู้ ระหว่างนั้นน้องก็สาวเต็มที่ครับพอใกล้เสร็จเลยบอกน้องจัดให้เต็มสปีดไปเลย แล้วก็เสร็จสมไปอาบน้ำกันครับ

สรุปงาน
หน้าตา 8.5
รูปร่าง 8.5 (ถ้ามีหน้าอกอีกนิด 9.5 เลยครับ)
งานบริการ 10
ค่าใช้จ่าย 1900 บาทครับ ถือว่าเป็น้องที่ค่าคอร์สไม่แพงของร้านนี้เลยครับ-.,-”
   
jimcastero 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,090
โพสต์: 4,344


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:42:52 PM 19 เมษายน 2016 »

SUNDAY (น้องซันเดย์)

เด็กน้อยสาย C  ตากลมหน้าเด็กใส
แบ๊วกระจาย จุกเล็ก น่ารัก
ขนลุกซู่ ศิษย์เก่า Swensens




 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้อง SUNDAY  บางกรอบ เป็นกันเอง ตามใจ สองครั้งไม่อิดออด ถึงแม้ผมจะขึ้นกับเธอครั้งแรก  บิ้วเก่ง เป็นงาน จูบเก่ง นวดน้องชายก้อฟิน นวดตัวก้อสบาย  ถ้าคุนชอบแนว บางกรอบ อยากผ่อนคลาย เปนฝ่ายถูกเอาใจ.... เธอ ใช่ แน่ นอน  ปล. ขาดปลา ต้องขอโทดด้วย เพลินไปหน่อย อิอิ^^
kitkat13



น้องซันเดย์ น่ารักครับ ตัวเล็กๆขาวๆ สเป็คผมเลย โดนเธอไป2ครั้งผมนี่เดินลงข้างล่างเเทบไม่ไหว ^^
tong1234za

ในวันที่ท้องฟ้า มืดมัวเหมือนฝนกำลังจะตกผมก็ต้องหาที่หลบฝน และมีความอบอุ่นพร้อมกับการนวดแบบโรแมนติคกับน้องๆที่บ้านหทัยราษฎร์ สักหน่อย ผมก็ขับรถ ออกไปที่ร้าน Lovely Spa เลยครับ เข้าไปในร้าน ก็มีน้องๆ ออกมาโชว์เยอะพอสมควร แต่ที่โดนๆ ก็มีน้อง ซ้นเดย์ ออกมาสวัสดี น่ารักใสๆ วัยกำลังโต อิอิ  ไม่รอช้า เลือกน้อง ขึ้นงานเลยครับผมเลือกคอร์ส บอดี้ เพราะถูกมากๆครับจากนั้นเราก็เข้าห้องแห่งสวรรค์กัน เราก็พากันไปอาบน้ำคลายร้อน พร้อมด้วย Body เล็กๆ อาบน้ำเสร็จน้องก็พาไปที่เตียง ผมเลยบอกขอก่อนซักดอกน้องเริ่มบิ้วผม ด้วยความอ่อนโยน น้องชายผมก็ผงาดอย่างไว และลิ้นน้องก็ซอกซอนเข้าทุกมุม ผมเองก็ใช้มือปลาหมึกต่างคนต่างมีความสุข น้องบอกว่าพี่เสียวววว  พี่เองก็เสียวน้อง  สรุปเสร็จทั้งคู่ไป1ยก จากนั้นน้องก็พาไปอาบน้ำแล้วกลับมานวด น้องนวดไปซักพัก แบบ น้องนวดดีมาก หายเมื่อยเลย นวดกับน้องซ้นเดย์ ผ่อนคลายมากๆ ชอบๆนวดเสร็จก็อาบน้ำให้อีกที สบายเลย  มีทอนสุด @ Lovely Spa ให้ 9/10 ปายเลย^^


ส่งการบ้าน มันส์ๆกับ น้องซันเดย์ ที่ Lovely spa หทัยราษฎร์ มีนบุรีวันนี้คิดถึงน้องๆนางฟ้าที่ Lovely spa อีกแล้วครับ แว่ปไปได้ประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ผมนี่รีบประมวณผลเลยครับ ขาวมากก เนียน เพรียว หน้าตาสวยมาก เห็นแล้วถูกใจเลย ตกลงทันทีครับน้องพาเดินไปห้อง คุยกันไปนิดหน่อยระหว่างเดิน น้องซันเดย์คุยเก่งครับ อัธยาศัยดี สดใส น่ารัก เป็นกันเอง ยิ้มเก่ง ถึงห้องสลัดผ้า ไปอาบน้ำ จ้องเรือนร่างน้องซันเดย์นี่ ขาว เนียน ไปทั้งตัว หน้าอกไม่ใหญ่ กำลังดี หุ่นดีมากกกกกกครับคนนี้ ยิ่งกว่านางแบบที่เห็นๆในทีวีซะอีก เวลาอาบน้ำอาบให้ดีครับ คุยกับเรา ถามเราตลอด เอาใจใส่ดีมาก พอถึงเตียงพอดีผมรีบนิดนึงเลยไม่ได้ให้น้องนวดให้ ข้ามไปให้น้องจัด B2B ให้เลย น้องซันเดย์นี่เก่งครับ ชำนาญงาน มือน้องนี่เทพมาก เสียวได้ตลอด ถามเราว่าแบบไหนดี ชอบไม่ชอบ หรือให้ทำยังไง เทคแคร์ดีมากครับ ตานี้ขอเชยชมน้องบ้าง ลูบไล้ตามเนื้อตัว ขาว เนียน หอม แน่นๆสมวัยสาว ทุกจุดสวย สะอาดดดด ดูแลตัวเองได้ดีมากๆเลย งานบนเตียงน้องทำได้ดีมากครับ กับท่านั่งคร่อมชึ่งมุมมอง อารมณ์คล้ายๆทำจริงเลย อารมณ์ร่วมดีมาก ขึ้นสวรรค์สมใจเลยครับสรุป น้องซันเดย์ สวย น่ารัก ผิวขาวเนียน หุ่นดีมาก คุยเก่งเป็นกันเอง ที่สำคัญเอาใจใส่ดีครับ งานเทพครับ ใครชอบน้องๆที่งานดีๆ แนะนำให้ลองแล้วจะติดใจเหมือนผมครับ.. ”




“น้องหน้าตาโดยรวมน่ารักครับ กลิ่นเด็กๆ หอมครับ หน้าอกเล็ก ชอบ จุกเล็ก ไม่มีหวงตัว
และมันก็เป็นไปในทิศทางของความสุขที่มีให้กัน ลงไปเล่นหน้าอก ดูดมันมาก เพราะน้องครางเสียงอยู่ในลำคอ สีหน้าบงบอกถึงความเสียว มันสุดยอดมาก น้องเป็นเด็กดื้อนิดๆ  แต่ไม่มีเหวี่ยง  พูดจาน่ารักแบบห้าวนิดๆ  ชอบครับ”

mittaparb


อีกแล้วครับท่านกับการกลับมาที่แห่งนี้ lovely spa ก็มันเมื่อยๆนี่นา วันนี้เดินเข้าร้านมามีน้องให้เลือก 3คน  อยากลองนวกกับน้องตัวเล็กๆดูบ้างแล้งก็ได้มาเจอกับน้อง ซันเดย์ตัวเล็กพกพาสะดวกอยากรู้ว่ามีดีหรือไม่ รีบจ่ายค่าสินสอดแล้วพากันขึ้นไปน้องเป็นคนคุยเก่งดีครับ คุยกันไปๆมาๆเสื้อผ้าไม่เหลือเลยทั้งคู่ แล้วมางานอาบน้ำน้องก็อาบได้สะอาดไม่มีอะไรหวือหวาผมจึงคิดว่าน้องเป็นแนวหวานๆเรียบๆ แล้วน้องก็มานอนนวดที่หลังให้เผลอแอบมีเอาสาหร่ายมาถูจนผมเริ่มเสียวแล้วน้องก็บอกให้หันหน้ามาแล้วผมก็ได้พบกับตัวจริงของน้องเค้างานนัวเปิดเกมรุกจัดมาแบบไม่ทันตั้งตัวลิ้นบิ้วผมไปทั่วตัวมือก็เริ่มมาทักทายน้องชายของผมเราเองก็เอาคืนบ้างจัดการสำรวจน้องทุกซอกเรยย นัวกันสักพักน้องเดินเกมรุกหนักจับน้องน้อยบองผมไปอยู่ตรงซอกก้นแล้วน้องก็บึ้นมานั่งบย่มๆๆแบบรวดเร็วจนผมนี่เสียวตัวเกร็งน้องแอบบอกใครเจอท่านนี้ไม่รอดสักรายผมทนอยู่ได้สักพักนึงแล้วกต้องยอมแพ้ต่อท่าไม้ตายของน้องครับไม่ไหวจริงๆมันส์เหลือเกิน สรุปคือน้องมีดีที่ลีลาครับเด็ดจริงรับประกันความมันส์เลยครับมาลองโดนกันดูนะครับ”
rafa123


“ถึงร้านPRแหม่มคนสวยเสิรฟน้ำตามธรรมเนียมพร้อมเรียกน้องๆมาโชว์ทีละคน มีแจ่มๆอยู่หลายคนแต่มาสดุดตรง"sunday" ที่PRคนสวยบอกคนนี้นานๆมาทีแล้ววันนี้ก็เป็นรอบแรกซะด้วย จัดไปอย่าให้เสียน้ำใจอุตส่าห์แนะนำ วันนี้ห้องใหญ่เต็มเลยต้องมาห้องเล็ก ก็ดีเผื่อน้องวิ่งหนีคนหื่นอย่างเราจะได้ไล่ทันไม่เหนื่อยงานอาบน้ำงานนวดธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่นที่เราก็คงไม่เน้นอยู่แล้ว แต่มาถึงงานนัวงานหลักน้องตามใจได้เกือบหมดมีกั๊กเล็กน้อยแค่จุ๊บได้ไม่ถึงแลกแลคโตบาซิลลัส ตัวเล็กๆบางๆออกขาวแต่ไม่โอโม่ นมไม่มากพอมีพอกิน จุกน้ำตาลพอดีเม้มลากลงลิ้นเลื้อยไล้ลุนได้ ถึงช่วงล่างไม่หนีไม่ผลัก มีแต่เสียงพึมพำ อือๆ อาๆอยู่ในลำคอว่ากันไปเรื่อยๆยาวๆแฉะๆฉ่ำๆ พอตั้งตัวได้ลุกขึ้นจับไมค์ร้องเพลงลิปซิ้งค์สุดคอ สลับบอดี้ได้อย่างทะมัดทะแมงไม่กลัวผลุบกลัวพลาดถึงไหนถึงกันมันพะยะค่ะแบบไม่หวง สุดท้ายวาระนั้น.....ก็มาถึงจบแบบฟินๆกันไป”
kae-mai-jium



“โอ้ มันเป็นสิ่งที่ผมไม่รู้จะบรรยายยังไง หน้าตาน้องเค้าก็ยังคงเซ็กซี่ตรึงใจอย่างไม่รู้ลืม ผมเปรียบเสมือนลูกแมวน้อยในกำมือเธอ ที่ได้แต่ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นอนรับไออุ่นจากเธอ เวลาที่ศีรษะเธอมาใกล้ ผมก็ได้เพียงไซร้ไปยังเส้นผมของเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มรู้สึกทำอะไรได้บ้างก็โอบคอเธอ และจับหน้าอกเธอบ้าง ที่ผมเองก็ยังคงตื่นเต้นไม่กล้าจะจับนาน ผ่านไปสักพักศีรษะของเธอที่ยังอยู่ใกล้ผม ผมได้แต่นึกถึงซอกคอสาวๆ ว่ามันน่าไซร้เพียงใด วันนี้มีโอกาสแล้วจึงเริ่มจัดการทันที น้องเค้าก็ครางดังขึ้นกว่าเดิม ผมก็รู้สึกถึงความสุดยอดอย่างที่ไม่เคยรู้สึก เบื้องล่างผมกระตุกจนสะท้านก่อนที่จะ....พรวด.... ออกมาเป็นสายยาว ..........ขอบคุณครับ ”
khoonbun

“สวยสดใส ตัวเล็ก อัธยาศัยดี ที่สำคัญเพิ่งทำงานมาแค่ไม่ถึงเดือนเองครับ บริการลูกค้าด้วยใจเกินร้อยคับพ้ม!!! ติดใจตรงที่น้องเค้าเป็นคนอัธยาศัยดี ใส่ใจลูกค้า งานดีไม่มีคำว่าหล่นคับ!!! มาเริ่มกันเลยดีกว่า... น้องเฟรนลี่ดีครับ คุยดี แถมตลกกวนๆ ไม่ผิดหวังครับ  ทรงพอดิบพอดี  หลอดไฟสีซีนอล   น่าลิ้มลองอย่างยิ่ง  และที่ตะลึงไปกว่านั้นท่อนล่างของน้องน่าชม ผมยืนมองอยู่สักพักต้องสะดุ้งด้วยเสียงหวาน ……………… เสียวสุดๆครับ เสียงร้องของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ  ........................
ปล ต้องกลับไปอีกครั้งแน่นอน  LOVELY SPA ชื่อนี้ไม่เคยผิดหวัง”

poo1


“จุดแข็งและจุดเด่นของที่นี่ยังเหมือนเดิม คือ มิตรภาพและสัมพันธภาพที่ดีที่ลูกค้าได้รับจากร้านเสมอมา  และขาดไม่ได้เลยคือ การบริการที่ดีและประทับใจ จนตัวผมเองรู้สึกว่า  เวลาที่เหงา ทุกข์ใจ เสียใจ ดีใจ ถึงเวลานี้ที่นี่เป็นที่ที่ผมอดไม่ได้ที่จะนึกถึงเลยทีเดียวครับ และผมเองก็เชื่อว่า จะต้องมีคนอื่นๆที่อาจคิดแบบผมเหมือนกัน... น้องเป็นสไตล์เด็กๆใสๆครับ จัดว่าเข้าขั้นเซ็กซี่เลยทีเดียว แบบว่าถูกใจและโดนใจผมเลยครับ  ระหว่างเดินขึ้นห้องน้องเป็นคนคุยดีครับ อัธยาศัยดี ไม่ถือตัวอยู่ใกล้ๆคุยด้วยแล้วมีความสุข แบบว่าอารมณ์นั้นเลย 55 เมื่อถึงห้อง น้องก็ไม่รั้งรอครับ ผมและน้องถอดเสื้อผ้าออกทันที  ในใจผมก็ตื่นเต้นครับอยากสำรวจเรือนร่างของน้องเต็มทน และก็ได้สำรวจสมใจอยาก น้องหุ่นดีมากๆครับ ผิวเนียนทั้งตัว หน้าอกสวยครับ มีจุกเล็กๆ ช่วงเอวสวยครับ สะโพกคอดได้รูปได้ทรง น้องเป็นอีกคนนึงที่อาบน้ำได้ดีเลย พาให้กระตุกไปหลายๆรอบ... ตัดมาที่เตียงครับ.......ทั้งเกร็งทั้งกระตุกจนน้ำมันเครื่องพุ่งทะลักออกมาจนได้ 555 ตัวเบาหวิวอีกตามเคย แล้วก็หมดแรงอีกตามเคย สุดยอดเลยน้อง Sunday คนนี้ อยากจะยกนิ้วให้จริงๆ เสร็จกิจไปแล้วรอบแรก หันดูเวลายังพอมีเหลือ  น้องจัดให้ชุดใหญ่อีกรอบ แต่คราวนี้สุดยอดกว่ารอบแรกครับ  ผมลองเปลี่ยนจากนอนมาเป็นท่านั่งบ้าง ได้อารมณ์สุดๆเลย จนแล้วจนรอดน้ำมันเครื่องทะลักออกมารอบสอง  คราวนี้น่าจะหมดถังเลยครับ สงสัยจะต้องเติมใหม่อีกแล้ว 5555  หลังจากนั้นล้างตัวเปลี่ยนเสื้อผ้านอนคุยกันซักพักจนหมดเวลา เดินลงมาจากร้านด้วยความสุขแบบชื่นมื่น เป็นอีกวันที่ต้องบอกว่า ประทับใจมิลืมเลือนครับ ซักวันจะต้องกลับมาแวะเวียนหาน้อง Sunday คนนี้อีกแน่นอน”
srethathorn


“ความสด+แน่น  "ใช้นิ้วทดสอบดูนะครับ มีขมิบๆๆด้วย" ผมให้ 10 ครับ  รูปร่าง 9   Girl friend  10 ครับ >ปล. ถ้าคุณคุยดีกับเธอรับรอง 1:30 ชม เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่ท่านจะสุขสมอารมณ์หมายแน่นนอน”
Michael Owen28


“พี่จะอีกสักน้ำไหม ถ้าพี่ไหว…………… เคลิ้มไปกับความน่ารักของ น้องซันเดย์”
Beer_Man

“หน้าตา น่ารัก ระดับ เดินผ่านยังต้องเหลียวหลัง หุ่นดี น่าฟัด งานนัวถือว่าสุดๆๆ อารมณร์รวมสุดยอดมากๆๆ ฮะ เป้นนางฟ้าอีกคน ที่ผมติดใจมากๆๆ เพียงขึ้นครั้งแรก น่าตาโดนใจผมมากๆๆ ให้ 9/10เลย ฮะ หุ่นนมดี  ที่สำคัณ นัวมันส์สุดๆๆ ไม่เรื่องมาก แนะนำนะฮะ sunday @ Lovely spa หทัยราษ ขึ้นแล้วจะติดใจ”
kappojr

“น้องซันเดย์  นางฟ้านุ่มนวล หอมหวาน พร้อมฟองสบู่ ละเลยทั้วทั้งตัว VS น้องนีนา  สลับมายืนประกบด้านหลัง มือลูบไล่ด้านหลัง   หน้าอกงานๆๆ   ลื่นไถลๆๆๆไปทั้งแผ่นหลัง ไมไหว สุดๆๆ เลย ไม่เคยเจอแบบนี้  ...............
ไปต่อที่เตียงดีกว่าค่ะ........น้องซันเดย์ ทำงานได้นุ่มนวลมากจริงๆ  จังหวะเป็นไปตามธรรมชาติ
ท่านี้สุดยอด .... สุดท้าย ยอมแพ้ครับ  น้ำพุพุ่งกระจาย ....สุงลิ่ว...โวย้อะไรจะขนาดนั้น.... อีกครั้ง....ขอบคุณครับ”

somsakbest




♥ น้องเดซี่ ♥
หน้าเรียวสวย หุ่นนางแบบบางเป๊ะ พริตตี้เอ็มซีบูทใหญ่ๆมากมาย อดีตดาวดัง ขึ้นที่นี่ถูกกว่าที่ผ่านมาอีกหลายร้อย!!
 


 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วานซืน หลังจากไปเที่ยวอ่างมา ปรากฎว่าค้างคาใจเสร้จน่ะเสร็จ แต่ว่าไม่ฟินแฮะ พอมันค้างๆ ก็เลยปล่อยตัวตามสบายแพร๊บเดียวขับรถมาถึงร้านเดิม ซะแล้ว วันนี้ เนื่องจากมีน้าๆท่านอื่นในร้านด้วย เลยได้ชมน้องทุกคนเลย พออกมาแต่ละคนก็สวย ทั้งนั้น แต่ว่าคิดถึงน้อง เดซี่ ก็เลยโอเคครับชำระค่าบริการพอขึ้นมาด้านบน วันนี้ห้องเต็มก็ได้ ห้องเล็กนะครับกะทัดรัดมากๆ ก็ดีไปอย่าง น้องวิ่งหนีไปไหนไม่ได้ พอถอดเสื้อผ้าเข้าไปอาบน้ำ น้องเดซี่ก็บิลท์ให้อย่างดี ฟินฝุด เป็นความอบอุ่นที่ชอบมาก ความพริ้วไหว ที่ยากจะหาใครเทียมฟังดูอาจจะเว่อร์ แต่ต้องมาลอง ชิวหา พาเพลิน ของแม่นางเด แล้วท่านจะรู้ว่าฟินจริงอะไรจริงพอออกมาด้านนอก ก็ให้น้องนวดต่อแต่ทนความค้างไม่ไหวไม่นวดละ ขอฟินให้หน่อย ละกันวันนี้ก็จัดไปหลายกระบวนท่าเนื่องจากได้ห้องเล็ก เลยเห็นน้องชัดเจนมาก การเคลื่อนที่ทั้งหลายทั้งปวง ยิ่งดูก็ยิ่งฟิน น้องขาวๆ อยู่ในกระจก ขยับตัวไปมาขึ้นๆ ลงๆ ซ้าย ขวา ซ้าย ขวาA B select start โลด สุดท้ายต้อง ขอโทษ น้องเด ด้วย  ที่พี่ทำให้ผมยุ่งเลยทีเดียว
d2t



การบ้านน้องเดซี่ หลังจากที่วันก่อนคุยกัน มีการบ่นคิดถึงๆ ไอ้เราก็ เฮ้อ ใจอ่อน ดังนั้นก็เลยเจอกัน โจ๊ะ พรึม พรึม ดีก่า มาถึงก็เจอคุณพี่คนนึงกำลังจัดงานปาร์ตี้อยู่ข้างล่าง น้องรายล้อม เต็มไปหมด โอ๊ย อิจฉา 55 อะไร ไม่อะไร น้องเดซี่ ก็ไปอยู่ตรงนั้นด้วย แอบไปกินน้ำเก็กฮวย 55แต่พอเธอเห็นผมมาก็กระโดดเข้าเกาะแล้วจะจูงมือผมขึ้นห้อง จนผมต้องร้องว่า รอก่อนๆ ใจเย็นๆ 55 พอมาข้างบน เราก็คุยกันนิดหน่อยตามประสา อิอิ ที่เหลือก็เข้าห้องน้ำ ไปอาบน้ำกัน  แล้วผมก็รอจังหวะนี้มานานชิวหา พาเพลิน จริงๆ ฟินสุดๆลิ้นน้องดีมากจริงๆ คอนเฟิร์มว่า เยี่ยม พอออกมาข้างนอกก็นวดกันพักนึงก่อนที่ขึ้นชกกันวันนี้น้องเดซี่ ดูเหมือนจะมีความแค้นกับผม  เธอเลยมีการกดดันผมตลอดเวลา ดูเร่าร้อนกว่าปกติหุหุ แต่ก็ฟิน ยิ่งยามมองเธอจากกระจก เห็นสาวสวยหุ่นดี ผิวขาว อยู่เคียงข้าง ในอิริยาบถต่างๆ ยิ่งฟิน จนท้ายที่สุด ผมก็ต้องยอมเธอจนได้”
d2t



การบ้านครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ครับ ผมจำไม่ได้ สำหรับน้องเดซี่ แบบว่า แลก Line กันว่างเมื่อไหร่นี่เป็นอันต้องชวนมาหา น้องขี้อ้อนเอาใจดีครับ คุยสนุก วันนี้ผมโดนที่ทำงานบ่นมานิดหน่อย เริ่มเบื่อๆ เซ็งๆ  Line น้องเดซี่เด้งมา มาหาหน่อยนะ คิดถึง ... อ่ะ ได้การ นะดแนพเวลา ถึงที่ร้าน เจอคุณแหม่ม น้องๆ มาสมัคงใหม่เยอะมากๆ ละลานตาเลยทีเดียว ร้านก็เปลี่ยนโแมด้สนในใหม่ สวยมากๆ   ผมนี่ไม่รอช้า จ่ายสินค่าสินสอดน้องเดซี่ก่อน ไม่ไหว น้องเยอะจริงๆ กลัวใจมันจะลังเล   น้องเดซี่เพิ่งมาถึง ผมก็ชวนขึ้นห้องทันที แบบว่า เบื่อสุดๆ อยากทำอะไรให้มันสบายตัวบ้าง น้องก็ซักถาม โน่นนี่นั่น รู้ว่าผมอารมณ์ ไม่ดี เลยม่ะๆ อาบน้ำกัน เริ่มตั้งแต่อาบน้ำนี่ก็เสียวสุดๆ แล้ว ... งานคนคุ้นเคย ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ น้องจัดให้ตรงใจมากๆ ครับ เกือบจะเสร็จซ่ะในห้องน้ำ เดซี่เบรคหัวทิ่ม ... ไปต่อที่เตียงดีกว่า ... วันนี้ ผมก็นอนนิ่งๆ อีกเช่นเคย ให้น้องเดซี่ทำงานของเธอไป...   ลิ้น เธอนี่ไม่ธรรมดานะครับ ผมแพ้เธอก็ตรงนี้แหละ วนเวียน อยู่แต่ตรงนั้น แล้วก็ ว๊าบบบบ หายไปเลย ซักพักไม่ไหว น้องโหด CD แล้วก็ ไม่ต้องขออะไรมาก เธอจัดให้ จอดรถ ซ่ะตรงนั้น แล้ว ก็ลิ้นทำงานต่อ เด้ง สุดสุดตัว ....   เบาหวิว กันไป แล้วน้องก็ มานวดตัวให้สบายอีกจนครบเวลา ... ไม่มีเร่งรีบ สุดยอดจริงๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ไม่ผิดหวังที่ได้มา ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลกันดีมากๆ อีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณครับ  ”
micro_t


ตอนแรกว่า จะลองน้องใหม่แต่พอดูตัวแล้ว ยังไม่คลิ้กแฮะถ้างั้นไหนๆ ก็ไหนๆ ละมาน้องเดซี่ ก็ได้ยังไม่ทันเรียก เธอก็ออกมากอดละฟินแน่นๆพอชำระเสร็จก็ขึ้นห้องอ้าว ห้องใหญ่อีกละ อิอิว่าแล้วยังไม่ทันถอดเลยน้องก็รีบมาอวดพี่ๆดูดิ ชุดใหม่เค้าเป็นแบบชุดว่ายน้ำสวยปะๆสวยจ้า แต่ไม่ใส่สวยกว่าพอเข้าห่องน้ำล้างเนื้อล้างตัวเดซี่ก็เริ่มชิมแคลเซี่ยมผมละมากี่ทีก็ฟินทุกที อิอิออกมาข้างนอกมาต่อที่เตียงน้องก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวดูแลเป็นอย่างดีโดยเฉพาะน้องบอลส่วนผมก็พยายามบิลท์น้องเท่าที่ได้เรือนร่างของเดซี่ นั้นถือว่าหุ่นดีมาก กระชับในส่วนที่กระชับแน่นในส่วนที่ควรแน่นสมกับที่เธอบอกว่าเธอดูแลตัวเองดีจริงๆเรื่องงานเอาใจ ตอนแรกอาจจะดุๆ นิดหนึ่งแต่พอสนิทแล้ว ฟินยกล้อ แน่นอน”
d2t



เนื่องด้วยเมื่อวานนี้ทำมาทำธุระ ณ ที่ห่างไกลอย่าง /มีนบุรี และได้ยินชื่อสปาแห่งความรักแห่งนี้มานานแสนนานจึงได้ตัดสินใจแวะเข้าไปเยี่ยมเยียนหลังจากหลงทางนิดหน่อยก็มาถึงเวลา20.15ซึ่ง ร้านนี้ก็ไม่ได้เงียบเหงาแต่อย่างไรมีลคนั่งกันอยู่เต็มร้านกำลังโชว์ตัวน้องกันพอดพี่พี่เค้าจำชื่อน้องกันไม่ได้พีอาร์แหม่มที่เคยได้ยินแต่ชื่อจึงจัดให้สาวๆมายืนเรียงให้พี่ๆเค้าเลือก(โชคดีที่ไม่ได้ทำกับเราไม่งั้นเขินตาย)เวลานี้ก็มี เดซี่ ปราด้า น่านน้ำเหมยฮัวบลาๆๆรวมแล้วสิบสองนางล้วนแต่มีจุดเด่นแต่รอบนี้นั้นมาหนแรกและยังไม่มีใครเปล่งประกายจนสะดุดตาจึงปรึกษาพีอาร์เสียงเจื้อยแจ้วท่านนี้ว่าจะแนะนำใครก็เลยได้ขึ้นเธอคนนี้ เดซี่@Lovely spa[color]สำหรับงานน้องเดซี่นั้นก็มาสลับสเต็ปกับน้องๆทั่วไปคือนางอาบน้ำ นัวในห้องน้ำลากกลับมานัวบนเตียงงานสมชื่อไฟซ์เตอร์บู๊ติ๋งๆๆใช้เวลาไม่นานเราก็ยิมแพ้พ่ายแตกกระเจิงไปแล้วน้องค่อยมานวดคับน้องบอกขึ้นชื่อว่ามานวดก็อยากให้พี่ๆสบายตัวกลับไปเลยนัวก่อนนวดทีหลังน้องชวนคุยไม่หยุดถือว่าเป็นสาวนางนึงที่คุยเก่ง(มาก)ใครชอบแนวนี้เรียนเชิญเลยคีบ”
maked_rider_bb




“♥ น้องเดซี่ ♥   หน้าเรียวสวย หุ่นนางแบบบางเป๊ะ พริตตี้เอ็มซีบูทใหญ่ๆมากมาย อดีตดาวดัง ขึ้นที่นี่ถูกกว่าที่ผ่านมาอีกหลายร้อย!!         
วันนั้นได้มีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียน แถบแถวนั้นอีกครั้ง ซอยหทัยราษฎ์ แต่การมาครั้งนี้มีเป้าหมายคับ ไม่ได้มากันเล่นๆๆ เล็งเป้าหมายไว้แล้วน้องเดซี่ หลังจากที่ได้คุย ไลด์ กับนางพีอาร์ร้าน  พีอาร์แนะนำเดซี่คับ ความจริงก็เคยผ่านตามาแล้วคับกับน้องคนนี้ แต่ยังหาเวลาว่างตรงกันไม่ค่อยได้ซักทีประจวบเหมาะคราวนี้ได้เจอ     น้องเค้าน่ารักคับ หน้าตาเฉี่ยวๆๆ ออกแนวหวานๆๆ แต่งานไม่ธรรมดา มาร้านนี้ทีไรไม่ผิดหวังครับระหว่างรอมีเดก ให้ดูอีกหลายคน ไว้มีโอกาสคงได้เข้าไปเก็บแต้มคับแต่ตอนนี้เอาก่อนเลยน้องเดซี่ น้องอัธยาศัยดีคับชวนขึ้นห้องอัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม มองตอนแรกถ้าไม่ยิ้ม ดุดุคับ แต่เอาเข้าจริงน่ารักเลยคับ   น้องเข้ามาในห้องชวนคุยกันซักแปป เพื่อความคุ้นเคยจากนั้น พอได้ความ แล้วน้องเริ่มถอดเสื้อผ้ากันนี้ยังไม่เท่าไหร่ น้องก็ถอดไป แล้วชวนกันไปอาบน้ำ น้องอาบไปสะอาดดี แถมมีบอดี้เล็กๆพอได้เสียวในห้องน้ำด้วย    น้องใช้หน้าอกจุกสวยใสไปซีนอล ส่องแสงมาจากด้านหลังได้เสียวๆๆ แต่แค่นี้ยังทำอะไรเราไม่ได้หรอก อิอิอิอิ เสร็จน้องเริ่มาที่เตียงนอนคว่ำาหน้าน้องน้องขึ้นมานวด แต่ที่สะดุดตา ยิ่งกว่าหน้าอกน้อง จิมิคับ จิมิน้องสวยใได้ใจมาก แหนแบบนี้น้องพี่อยากจัดสำรวจถ่ำเหลือเกิน น้องสีชมพูอยู่เลยน้องบอกไม่ค่อยรับงานแบบ สำรวจถ่ำเท่าไหร่คับ กลัวเจ็บอะ พี่ชอบมาแกล้งน้องเค้าเยอะ     แต่ถ้าถูกใจใครน้องเค้าถึงจะให้จัดสำรวจถ่ำคับ  พอนวดด้านหลังจากนั้นมาบิ้วด้านหน้า โหลดซีดี ใช้นิ้วสำรวจก่อนน้องเริ่มได้อารมณ์ซาวเสียงเริ่มมา เราเริ่มทำเบาๆทะนุทนอมน้องเค้า แถมน้องร้องเพลงด้วย ร้องได้เสียวคับ น้องบอกขอทำเองดีกว่าพี่ได้เสียวๆๆ น้องรู้สุดเสียวของหนูเองอะ จะได้ฟิวแฟนด้วนกันทั้งคู่ ถึงตอนนี้เรียบเรียงไม่ถูกแระ เสียวๆๆล้วนๆๆ        สรุปถึจุดหมายสบายตัวไปคับ สำหรับมือใหม่ได้เสียวแน่นอน แต่สำหรับฝีมือขั้นเทพแล้ว ได้คู่ปรับสูสี แน่นอนคับ”

tm_pk



ขึ้นน้องครั้งแรกครับผม ถามพีอาแนะนำมา ปล เชื่อคำแนะนำพีอาได้เลยยยย เจอตัวน้องข้างล่างตัวเลกหุ่นเป้ะครับน้องจะดุแซ่บๆพอสมควรนะครับขึ้นมานัวเนียกันนิดหน่อย น้องเค้าไช้ลิ้นเก่งมากกกและเราก้ออาบน้ามกันต่อ น เก้าอี้วิเศษน้องล้างช้างน้อยไป เลียนมไป ฟินมากครับออกมาก้อต่อบนเตียงเลย น้องเค้าเลียและไซร้เก่งมากเลียนุ่มามาก และหม้อสวยครับเล้าดีมากๆ คลึงของเราฟินมากๆครัชชชชชถูไถทั้งบนล่างสลับกานไปฟินมมากครับไฟหน้าอาจจะไม่ตุมแต่แลกกับความแซ่บและเนียนนนนนปล มีทีเดด ยด้วยนะครัชชชชฟินมากจัดไปสองครับบบ เสดงานทริปไห้นิดๆหน่อยๆครับ
kitkat13


การบ้านวันนี้ ขอแนะนำครับ น้องเดซิ ...น้องที่ใครบางคนหลงลืม หรือมองข้ามไปแต่เมื่อได้ ขึ้นงานน้องแล้ว  บอกได้เลยว่า   นี่คือ..สุดยอดแห่งลีลา งานเล้าโลมที่มีทั้งความนิ่มนวลและเสียวสะท้ายไปพร้อมๆๆ กันอันเป็นที่มาของหัวข้อการบ้าน ...สุดยอดลีลาเล้าโลมที่นุ่มนวล ชวนเสียวสยิว จากนางฟ้าเดซี่ แห่ง Lovely Spaดูกันสักนิดซิ  ว่า ทางร้าน แนะนำน้องเดซิว่าอย่างไง♥ น้องเดซี่ ♥หน้าเรียวสวย หุ่นนางแบบบางเป๊ะ พริตตี้เอ็มซีบูทใหญ่ๆมากมาย อดีตดาวดัง ขึ้นที่นี่ถูกกว่าที่ผ่านมาอีกหลายร้อย!!  เป็นถึงอดีตดาวดัง....สุดยอดมากครับไม่ต้องอธิบายกันมากนะครับ เริ่มถอดเสื้อผ้ากันออกเลย...วันนั้น  น้องช่วยถอดให้ด้วยครับรูปร่างที่ประกฏให้เห็นภาพใต้แสงไฟ สลัวๆๆ  ...หุ้นดีมาก ประมาณ 165-45 ..จับโยกโยนสบายๆๆผิวสวยขาวเนียบ  ลูบไล้ อุ่นๆๆ หน้าอกกำลังเหมาะ ตูมๆๆ สวยภาพอาจจะดูไม่ถนัดตา เห็นสัดส่วนไม่ชัดเจนเท่าไรต้องดูเองครับ  ของจริง  หุ่นสวยมากกหุ่นสวยแล้วงานละเป็นอย่างไร บ้าง...ก็อย่างที่บอกแล้วครับ...สุดยอด สี่ลีลานุ่มนวล ชวนสยิวเริ่มกันเลย  ตั้งแต่ในห้องน้ำ...เริ่มแรกก็อาบสะอาด เหมือนอาบทั่วไปลงสบู่ เล่นฟองสบู๋...กันไป...แต่ที่สุดยอดคือ ลีลาปันบิดหมุนวน ขึ้นๆๆ ลงลงลง  เล่นเน้น จุดสมรภูมิยุทธศาศตร์...มีหลายคนแล้วที่ แพแตกพุ่งกระจาย..ถึงกะเข่าอ่อน  นั่งลงที่เก้าอี่หรรษา...ถึงจะนั่งแล้ว..ถ้าไม่บอกให้น้องหยุด...ก็ดิ้นสิ้นลมอยู่ตรงนั้นเลยนี่ดีนะ....แตะเบรคทัน  ให้น้องทำเบาๆๆ หน่อย...เพราะทนสยิวไม่ไหว....ขอเบรคไปต่อที่เตียงนอนดีกว่างานนวดคว่ำหน้า...นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสุดยอดลีลานวดเสียวถึงจะนอนคว่ำ ให้น้องนวดตัวไปเรื่อย จากล่างปลายเท้าขึ้นบนถึงต้นคอ...แต่ แต่ระหว่างทาง.. น้องจะนวดไปพร้อมลีลา..มือที่พลิ้วไหล..ไต่ไล่เลาะ เล้าโลมนวดตรงไหน  ขนลุกซู่ตรงนั้นซิ.... นอนหงายบ้างซิ...ตามองตา มองทุกส่วนของร่างกายน้อง...สวยสุดยอดมากๆๆลีลาเล้าโลมเริ่มแสดง...ครั้งนี้มาเต็ม ..น้องจุ๊บ๐๐ ที่หัวนม...ด้วยลีลาที่ไม่เหมือนใคร...หนึ่งปาก หนึ่งลิ้น จุ๊บๆๆ ไปทั่ว พร้อมหนึ่งมือ เริ่มทำงานรีดขึ้นลง  อีกหนึ่งมือลูบตรงนี้ ตรงนั้นให้เสียวเล่นดูเหมือน  น้องเดซิจะมี พรสวรรค์ เรืองลีลาเล้าโลม...เพราะน้องทำได้เข้าถึงอารมณ์ ความรู้สึกจริงๆๆความนุ่มนวล..จากปากและลิ้น ผสมกันมือที่ลื่นไหลไปมา...ทำให้ฝันไปไกล...ทั้งอบอุ่นๆ เสียวสยิวไปพร้อมๆๆกันสุดท้าย...มาถึงลีลา....ท่าเผด็จศึก...ขึ้นบนขย่มล่าง...ซอยถี่ๆๆ  แ่นนนนนนนนพร้อมๆๆ ก้มตัวลงจุ๊บหัวนมพร้อมๆกันไป ...เสียวสยิวทั้งบนและล่างสุดท้าย...ไม่ขอเบรกแล้วครับ  ยังไงก็เบรดไม่ทัน  น้องเล่นเหยียบคันเร่งซะ..มิดเลยแล้วจะเหลืออะไร....น้ำพุพุ่งขึ้นเต็มท้องฟ้าซิครับ........อาบน้ำล้างตัวเสร็จ...น้องยังขยันมานวดตัวต่อให้อีก  จนหมดเวลาเรียกว่า...คุ้มค่า ทุกวินาที่....ขอบคุณครับ  น้องเดซี่..นางฟ้าผู้มีพรสวรรค์ในฝีมือนวดฝีมือเล้าโลม ที่ดีที่สุดคนหนึ่ง  เท่าที่เคยพบมา....ขอบคุณครับ
somsakbest

เนื่องจากช่วงก่อนปีใหม่ ทำงานวันสุดท้ายจึงอยากแวะฉลองที่ lovely ซักหน่อยผมจึงไลน์ไปนัดกับ pr ขอจองน้องเดซี่ ที่สมาชิกหลายๆท่านรีวิวเอาไว้ว่าแจ่มไปถึงปุ๊ปน้องสวัสดีทักทายและเตรียมของ สุดท้ายเราสองมาอยู่บนห้องใหญ่ซะแล้วปอกเปลือกน้องชวนคุยไปด้วย คุยเก่งมากๆ แล้วก็ไปอาบน้ำ น้องอาบไปอาบมาทำไมมันเสียว นัวไปสักพัก น้องบอกไปที่เตียงไหมกว้างดีผมโดนน้องจับนอนหงาย ใช้ลิ้นตั้งแต่หน้าอก ไหลลงล่างไปเรื่อยๆเสียวมาก นอนนิ่งๆไม่ไหว  หลังจากนั้นโหลด cd ชโลมเจล แล้วก็เจอไม้ตายถูไถทันที น้องทั้งเอวพริ้ว มือก็ไว ตายๆๆผมไม่อยากถูกกระทำฝ่ายเดียว เลยให้น้องนอนแล้วจัดการรุกไล่บ้างเสียงน้องคราง กอดรัดนัวเนีย รุกอยู่ดีๆ ดันแตกพ่ายในที่สุดแล้วน้องก็พาไปอาบน้ำอีกรอบ แล้วกลับมานวดให้ ผ่อนคลายสุดๆสุดท้ายนี้ต้องขอบคุณ lovely spa และน้องเดซี่ ประทับใจมากๆ ครับ  ... 
trap&lat


ช่วงนี่ได้ออกท่องราตรีบ่อยๆ แวะเวียนไปที่ประจำ ที่ๆคุ้นเคย และคราวนี้ ไปเสี่ยงดวงเอา ใครว่างก็คนนั้นแหละ ไปถึงร้าน ถามชื่อน้องๆ อืมมม เคยเห็นหมดแล้ว แต่วันนี้อยากนอนเฉยๆ นิ่งๆ แต่ อยากฟินสุดๆ .... น้องเดซี่ สิครับ ชื่อนี้ไม่เคยผิดหวัง ...   จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ จูงมือน้องไปเลย ... แค่คิดถึงเรื่องราวที่เคยเจอ กับน้องเดซี่ ... สุดๆๆมาถึงที่ห้อง ผมนี่ถอดอย่างไว แบบว่า พร้อมสุดๆ ... น้อเดซี่ ถาม... วันนี้รีบหรอ ... ได้ๆ เดี่ยวจัดให้แบบฉบับเร่งด่วน   ว่าแล้วก็อาบน้ำ อย่างด่วน โดนบิ้วในห้องน้ำแป๊บ ... แต่เอะ หรือพี่จะเสร็จในห้องน้ำก่อนดี ...   สิ้นเสียงนั้น จัดมาเลย ผมนี่ยืนเกรงจน จน จน ทะลัก ออกมาหมดหลอด ... โห เพิ่งเคยโดนในห้องน้ำ ... วันหลังเอาใหม่ อิอิ ... มาถึงที่ห้อง น้องบอกนวดหลังไหม๊คะ ... เอาเป็นนวดด้านหน้าดีกว่านะ พี่นอนคว่ำลำบาก    นวดๆ คุยๆ ซักพัก มาอีกแล้ว ... แบบวันนี้ไม่ 2 ก็ 3 หนูจะทำให้ได้ ... คราวนี้โหลด CD แล้ว หายแว๊บ... แว๊บอยู่นาน ไม่เสร็จ ป่ะพี่ลุก ไปต่อในห้องน้ำ ... 555 ชุดเดิมมาอีก ... จนบอกน้อง พี่ไม่แล้วแน่ๆ แต่เห็นความพยายามน้อง แล้ว ประทับใจครับ อิอิ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ แวะเวียนไปครั้งใดก็ ประทับใจทุกครั้ง คราวนี้ PR ผมไม่รู้จัก ชื่อครับ นานๆ ไปกลางดึกซ่ะที และที่ขาดไม่ได้ก็ผู้ใหญ่ใจดีนะครับ สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน  ... 
Micro_t


น้องน่ารัก กันเอง ขาวมว๊าก นมชมพู อ่ะ ไร้ขน ฟิว แฟนฟุดๆหุ่นฟิต เฟิร์มดูดี หุ่นกะทัดรัดของครบพอดีมือ ลูบไล้เนียนดีครับขึ้นห้องน้องพูดจาเก่ง เอาใจแบบฝุดๆ น่ารักน่าคบ นิสัยคุยด้วยรู้กสึกว่าจริงใจดีน้องบิวส์ตั้งแต่ในห้องน้ำ สัมผัสแรก ใจสั่นเลย ใช้ลิ้นเก่งจิงจากนั้นก็มาต่อที่ห้อง ไม่ต้องบอกว่าทำไรต่อ อิอิหลับแพร๊บ อ่ะ จะหมดเวลาล่ะ เที่ยวหน้ามาต่อฮับ ....... ... 
wangsainoom


“ อยู่กับน้องเดซี่ และทั้งสบายกาย สบายใจ และสบายกระปู๋  ยิ่งนึก ก็ยิ่งคิดถึง ๆ ดังนั้นอย่ารอช้า ไปหาน้องเดซี่... ดีกว่าเจอะกัน คราวนี้ ไม่ต้องละลายความอายกันละครับ ก็คราวที่แล้วเกือบจะเรียกว่า หลอมเป็นเนื้อเดียวกันเลยครับ อิอิ... รีบแก้ผ้าเข้า ห้องน้ำ กันเลยดีกว่าอึม.... ลีลา ลิ้นน้องเดซี่ ที่ฉก...ตวัดที่หัวนมเรา  พร้อมทั้งมือนิ่มๆ ที่ ล้างน้องกระปู๋ อย่างทะนุถนอม และทั้งเสียวสะท้าน ยังมีดี ไม่มีตก... เล่นเอาผมเกือบ เสร็จในห้องน้ำพออาบน้ำเสร็จ ก็ขึ้นที่นอน น้องเดซี่ก็ยังยึดมั่น แนวคิดเดิม ที่ว่า “พี่ต้องมีความสุขๆ มากฟ  ก่อนอื่นใด” ดังนั้น ไม่ว่า จะเป็นท่า WOT, เบสิค, ตะแครง, ท่ากวาง... และอีก ฯลฯ  นานเกือบครึ่ง ชม ยังคงทำให้ผม มีความสุขมากๆจนแทบหมดแรง.... และเหมือนเคย  เวลายังเหลือ  น้องเดซี่ ก็ บริการ นวด หลัง , ขา  หน่อง ไปจนหมดเต็มเวลา (Full 3,200.- @ 1.15 ชม.) คุ้มยิ่งกว่า คุ้มครับ กับเวลาที่เสียไป แถมแรงที่หมดไป ก็กลับคืนมา ก่อนกลับบ้าน....อิอิซึ่ง ผมจึงถือว่า น้องเดซี่ เป็นน้อง คนหนึ่ง ที่ผมสามารถ จะมาหาน้องได้ หลายๆครั้ง แบบไม่มีเบื่อเลยครับ  ถ้าให้คะแนน ก็เต็ม 10 ครับขอจบก่อน นะครับ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ... 
Michael Owen28

“ เป็นภารกิจเร่งด่วน ที่แม้จะติดงานสำคัญ แต่พอดู Line ร้านแจ้งว่าน้งเดซี่เข้าไว จะรอช้าไม่ได้ รีบบึ่งไปที่ร้านเลย มีลูกค้ารอดูน้องๆ 2 ท่าน ใจคอไม่ค่อยดี แต่พี่ท่าน มีสายเข้าติดงานพอดี ... ได้โอกาส   พี่ท่านให้เลือกก่อน ... ไม่รอช้า คุณแหม่มครับ น้องเดซี่ ... เสียงน้องๆที่ยืนรอ ร้อง ฮืม...แปลกใจนิดหน่อย ร้องไรกัน ได้ความจากน้องเดซี่ว่า 3 รอบติดแล้วพี่ ... อั้ยย่ะ  งานดี จริงๆ ว่าแล้วจ่ายค่าสินสอด รีบไปตามงานที่คุ้นเคยจริงๆ มาถึงที่ห้อง วันนี้ลูกค้ามาเยอะ ได้ห้องเล็ก แต่ก็ไม่เป็นไร เปลี่น บรรยากาศบ้าง   ไม่ต้องอะไรกันแล้ว งานด่วนวันนี้ เดินไปอาบน้ำอย่างไว งานยังคงคุณภาพเช่นเดิม มีเสียวมากขึ้นในห้องน้ำ แต่วันนั้นมีรีบจริงๆ ต้องรีบบอกน้อง ไปต่อที่เตียงเร็ว   งานนี้ไม่ต้องนวด งานด่วน น้องบิ้วเลย สไตร์ ผมอยู่แล้ว ไหลๆ ตามน้อง ... ลิ้น มาทั่วร่างเลยครับ ทั่วจริงๆ ซักพัก น้องชายหายแว๊บ ... ไม่ไหวๆ พอก่อน น้องไม่รอช้า โหลดซีดี แล้ว ก็จัดการต่อ ไม่นานจริงๆ ครับ จอดรถมันซ่ะเลย ... เสร็จแล้วน้องยังไม่ยอมหยุด ... เอ้ย ... พอแล้ว พี่ไม่ไหวแล้ว ...   เสร็จแล้วล้างตัว ... นอนให้นวดหลังเล่นพักนึง บอกพอแล้ว พี่รีบ ... เดซี่บอก ได้ไง ... ยังไงวันนี้ต้อง 2 ว่าแล้วก็ลุยต่อ พระเจ้า จอร์ท มาเต็มกว่าครั้งแรกอีก แต่จนแล้ว จนรอดก็ไม่เสร็จ ... แต่ก็พอใจงานน้องมากๆ ครับ ขอบคุณน้องเดซี่นะครับ ไม่ได้เจอกันตั้งหลายเดือน จำชื่อ จำทุกอ
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.099 วินาที กับ 26 คำสั่ง