Ads
 09:33:03 PM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: HOTร้อนฉ่าดาวดัง!!!! จากก้าวแรก vs พริตตี้สูงยาวหุ่นดีหน้าตาดี +29นางฟ้า แซบ!!!!  (อ่าน 6215 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:14:59 PM 09 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องจุนซอง ♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!!  



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คิดถึงค่ะ เข้ามามั้ยคะ ไลน์จาก PR แหม่มแสนสวย จัดไปเลยครับถึงร้านจะเลือกใครดี สวย น่ารัก กันทุกคนแต่เนื้องานยังประทับใจกะน้องจุนซอง อีกครั้งก็แล้วกันจ่ายค่าสินสอด น้องยิ้มหวานออกมาต้อนรับขึ้นสู่ห้องหอ เคยเจอกันแล้วไม่มีเคอะเขิน น้องบริการอย่างดีครับ ชวนกันไปอาบน้ำ นัวกันพอสมควร มาต่อที่เตียงไม่นวดละครับ น้องบิ้วได้สุดยอดครับหัวจรดเท้า ร้องเพลงให้ฟังซะหลายเพลง ต้องลองครับขออะไร ตามใจได้หมดครับ ประทับใจจริงๆ ลองดูนะครับแล้วจะติดใจ-.,-”    
iss
 


โอเครครับ แบบว่า น่ารักขาว หุ่นดี ใสๆๆก็ต้องแอบบมาจัดอีกตามเคยครับวันนี้พีอาร์บอกว่าดูน้องไหมค่ะผมก็ตามใจพีอาร์ครับพีอาร์บอกให้น้อง 17 คน ออกมายืนหมดเลย ชอบคนไหนชี้เลยเอ๊!! เดี๋ยวนะ 17 คน บร้าไปแล้ว ผมไม่ถนัดในการถูก สาวๆ มายืนจ้อง ละลายตายกันพอดีดีนะผมเอาแว่นกันแดดไปไม่ได้กินผมหรอก 555+เข้าเรื่องดีกว่าครับ 17 คนผมเล็งไว้ 3 คน จำใส่เม็มไว้เด๋วมาตรวจสอบให้เครเราก็ขึ้นไป กับ น้องจุนซองดีกว่าทักทายกันแบบ เนียนๆทักทายด้วยการแบบฮุกวงในก่อนไปอาบน้ำเราก็ไปต่อในห้องน้ำหลังจากไปต่อในห้องน้ำ เราก็มาต่อที่เตียง หลังจากมาต่อที่เตียง เราก็ไปต่อที่บ้านเย้ยๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ใช่ครับที่เตียง หลังจาก อารมณ์ ที่บิ้วก่อนไปอาบน้ำ และตอนอาบน้ำมาที่เตียงเราก็ต่อเนื้องกันเลยครับน้องบอกว่า วันนี้ขอแบบซาดิส ได้ไหมเด๋ว!! แบบซาดิสมันเป็นไงน้องเลยทำให้ดู โอ้วงั้นเรามาซาดิสกัน จัดไปยาวๆ ท่าไหนก็ได้ครับหน้าตา 9/10หุ้น 11/10ความขาว 11/10ลีลา 10/10อย่าลืมค่าขนมน้องด้วยนะครับ-.,-”    
HS007


ขอเกิ่นก่อนว่าผมไม่ค่อยได้เที่ยวบ่อยนัก (ไม่ค่อยมีโอกาส)พอมีโอกาสก็จะหาข้อมูลทางกูเกิ้ล ก็ได้พิกัดล่ะ lovely spa เข้าไปอ่านข้อมูล มีแต่พี่ๆเชียร?น้องจุงซอง ผมเลยเข้าไปครับ โดยไม่ได้จอง โชดดีของผมน้องว่างพอดี เลยจัดไป คงไม่ต้องบรรบายอะไรมากครับอย่างที่พี่ๆน้องๆบอกเลยครับ ฟินเวอร์ มีทอน มาซ้ำแน่นอน-.,-”    
sdragon

ไม่ได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองมาพักนึงแล้ว คราวนี้โอกาสดีเลยจับจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดเจอกันยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องเป็นคนที่ขาว หุ่นดี และหน้าอกใหญ่คนนึงเลย เต็มไม้เต็มมือตลอด ทักทายกันแปปนึงก็พากันไปอาบน้ำ เสร็จก็มาที่เตียงนอนคุย หยอกล้อกันเล็กน้อย แล้วก็เริ่มงานกันเลย การใช้ลิ้นของน้อง รวดเร็ว ตรงจุดดีครับ ทำให้เสียวซ่านมากทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อตัวที่ ขาว นุ่มนวล น่าขยำไปซะหมด เลยต้องจัดการเชยชมซะหน่อย จนถึงแก่เวลาก็โดนน้องจุนซองจัดการ จนเรียบร้อยไปเลย
เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว หากใครยังไม่เคยขึ้นแนะนำครับ ถ้ายังไม่เคยขึ้นน้องจุนซองถือว่าผิด อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”
   
NasGusto
 



แบบว่าก่อนจะหยุดยาว ขออีกซ่ะทีนะจ๊ะ เดินไปแบบไม่ต้องจอง เพราะวันนี้น้องเข้างานยังไม่มาก อากาศร้อนๆ หาที่คลายร้อนดีกว่า ไปถึงที่ร้าน น้องเข้างานแล้ว 4 นาง โดนปาดหน้าไป 1 เหลือ 3 คิดในใจ จุนซองเท่านั้น ถ้าอยากเพลิน ว่าแล้วก็น้องจุนซอง ว่างพอดี จ่ายค่าสินสอดแล้วลุยกันเลย ...  มาที่ห้อง ไม่ได้จึ้นงานกับน้องจุนซองมานาน ซักระยะแล้ว ... แอบมีบ่นนิดหน่อย เดี๋ยวนี้มองผ่านเลยนะ ... อิอิ   ก็แบบว่าร้านนี้ใหม่ตลอด แล้วน่ารักเยอะมาก โอกาสจะได้ขึ้นซ้ำ นี่...555 ผมก็ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก็ซ้ำน้องจุนซองเหมือนกันนะครับ พอง้อน้องจุนซองพอเป็นพิธี ซึ่งจริงๆ น้องก็ไม่ได้งอนอะไร ตัดพ้อพองาน น้องก็ชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ธรรมดา ไม่หวือหวาอะไร สะอาดพอใช้ได้ แต่ไม่เน้นอยู่แล้ว   ตัดมาที่เตียง อันนี้ บรรเทิงกว่า ผมไม่นวดเลย นอนหงายเฉยๆ ไม่ต้องบอกอะไร น้องจุนซองคนสวย จัดให้แบบ ถึงใจ แบบว่าคนคุ้นเคย ฝีมือเก่งขึ้นเยอะเลยจากที่เคย ปะมือคราวที่แล้ว บิ้วๆๆ ไปซักพัก น้องชายหายแว๊บ...แบบงานนี้มีก้นลอย ...   ฟินเป็นที่สุด งานมือก็ถือว่าเก่งมาก ผมนี่โดนแกล้ง ถึงขนาดต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว   น้องรู้จุดตายผม เห็นเราดิ้น น้องมันก็ย้ำแต่จุดนั้นแหละ กว่าจะยอมให้ไปถึงจุดหมาย ...   เหนื่อยพอดู ซึ่งรวมๆ งานดีมีคุณภาพมากกว่าเดิมเลยทีเดียว ... ฟินๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปครั้งใดสบายตัวออกมาทุกที ขอบคุณ PRแอ้นะครับ นานๆ ได้เจอกันที แต่ดูแลดีเหมือนเดิม พร้อมแนะเป้าหมายในครั้งหน้าด้วย ... ไม่ธรรมดา และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ๋ใจดีนะครับ ส่วนลดการบ้านทุกครั้ง ทำให้ผมได้ไปฟิน บ่อยๆ  -.,-”    
[color=redMicro_t][/color]


การบ้างค้างส่งวันก่อนอยากนวดสบาย ฟีลกู๊ดเลยเข้าไปที่ร้านพร้อมจองน้อง จุนซองพอมาถึงร้านก็ชำระค่าคอร์สเดินจูงมือน้องขึ้นห้องมาถึงก็กอดกันแบบหวานๆก่อนจะเริ่มชวนเข้าไปอาบน้ำซึ่งน้องก็อาบได้ดีเหมือนเดิมออกมาก็นอนให้น้องนวดนวดสบายๆจนเกือบหลับ ไม่ได้ๆเดี๋ยวขาดทุนพอพลิกตัวแล้วก็นัวเนียๆผิวสาว ขาวใส เต่งตึง พอสัมผัสแล้ว รู้สึกดีจริงๆไฟหน้า ขนาดกำลังพอดีผิวหน้าขาวใส เหมือนเด็กๆซึ่งก็ไม่นานที่จะทำให้ผมเสร็จ-.,-”    
d2t

เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้านายให้ออกไปประชุมกับลูกค้าข้างนอก หารู้ไม่ว่าปล่อยเสือเข้าป่าซะแล้ว ลูกค้าก็นะ จะใส่ชุดรัดไปไหน เห็นแล้วผมเลยต้องหาที่ลงเลย นึกอะไรไม่ออกก็เลยมุ่งไปที่ lovely spa ก่อน พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจาก pr แหม่มเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีลูกค้าคนอื่นนั่งรอดูตัวน้องๆ อยู่ด้วย ผมก็เลยได้ติดสอยห้อยตาม ดูไปด้วยคนเลย มีน้องประมาณ 7 คนได้ เดินออกมาให้ดูตัวเสร็จส่วนใหญ่ก็เคยประมือกันมาแล้วทั้งนั้น ก็เลยคิดแป๊บนึง หนึ่งในบรรดาน้องที่ผมเคยประมือมาแล้วคือน้องจุนซองครับ น่ารักเหมือนเดิม แล้วผมก็ประทับใจน้องเหมือนเดิม ตอนที่น้องหันหลังเดินกลับไป ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะเรียวขาเธอสวยและขาวมากครับ รวบกับรูปร่างที่ดูเพรียว เลยตัดสินใจแหกกฎตัวเอง (ที่ว่าจะไม่ซ้ำ) ซักครั้ง เลือกน้องจุนซองไปครับ น้องก็ออกมารับอย่างรวดเร็ว น่าประทับใจเหมือนเดิม ท่านที่สนใจอ่านการบ้านเดิมที่ผมกับน้องจุนซองปะทะกันก็ตามนี้เลยนะครับ เดินขึ้นห้องผมก็ให้น้องเดินนำเหมือนเดิม ก็คนมันประทับใจภาพด้านหลังของน้องนี่นา พอเข้าไปในห้องปุ๊บ ผมก็ทักทายน้องตามประสาคนรู้จักกัน น้องก็บอกว่าจำผมได้ ต่างคนต่างถอดผ้าแแบบไม่อายกันแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันตามสเต็ป ออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มจากการนวดหลังก่อน แอบมองน้องในกระจกไปตามสเต็ป ทั้งๆ ที่นอนคว่ำอยู่ แต่ตูดผมลอยเลยครับ เพราะหนอนมันฟู พอหันหน้ามาน้องก็โจมดีหนอนที่ฟูได้ซัก 50% ไปเรื่อยๆ แต่สิ่งดีๆ จากการซ้ำมันก็มาตอนนี้แหละครับ คือ ระหว่างจู่โจม น้องก็มีใช้ลิ้นๆ เฉียดแถวท้องน้อยผม สลับๆ กับเอาลิ้นไปทักทายหัวหนอนน้อยรัวๆ บ้าง ผมเลยลองถามน้องว่าระดับ 2 ได้มั้ย แต่บอกน้องว่าใส่ cd ก่อน (ตามประสานักเที่ยวป๊อดๆ อย่างผม) น้องก็ตอบตกลง หยิบ cd มาใส่ แล้วเริ่มบรรเลง ผมทนได้ไม่นานครับ น้องแค่เลียๆ ตรงปลาย ผมก็แตกแบบน้องจุนซองยังตกใจ เสร็จไป 1 ยก ก็ไปล้างตัว พอเข้ายก 2 (น้องไม่อิดออดซักคำเลยครับที่ผมขอต่อยกสอง) ผมก็ขอให้น้องระดับ 2 ให้อีก น้องก็หยิบถุงมาใส่ คราวนี้ผมไม่ยอมโดนบุกฝ่ายเดียวครับ บอกให้น้องหันหลังมาด้วย เพื่อจัดการ 69 น้องก็เขินๆ ครับ ถามว่าไม่รังเกียจเหรอ สุดท้ายก็หันมาแต่โดยดี แต่ห้ามไม่ให้ผมเลีย (แหะๆ พอดีว่าผมก็ไม่ใจถึงขนาดนั้น) ผมก็ให้สัญญาลูกผู้ชายครับว่าขอแค่บี้ๆ ให้น้องเสียวก็พอ อยู่ท่านี้ได้พักนึงก็เสร็จยก 2 ครับ โดยที่น้องยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมอะไรมาก แล้วก็ไปล้างตัวกันก่อนแยกย้ายกลับบ้านครับ ทิปน้องไปเยอะกว่าครั้งที่แล้วนิดนึง
สรุปงานน้อง จุนซอง ครั้งที่ 2หน้าตา 9รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด ไม่ให้ดีกว่าเพราะนวดน้อยงานเสียว 10 service mind 10 ขอบคุณเจ้าของร้านและ pr ใจดีที่ให้ส่วนลดด้วยนะครับ ทำให้ผมได้เจอน้องจุนซองเร็วขึ้นครับ-.,-”
   
[color=redjimcaster0][/color]

อีกหนึ่งงานแนะนำจากpr สุดสวยครับเจอตัวจริงครั้งแรก ว้าววๆเธอดูแรงและแส่ยก่าที่โปรไฟลขึ้นมาก้อกอด คุยกานนิดหน่อยน้องจะแนวฮ้าวๆ เซอร์ๆเวลาคุยอาบน้ามโอเคใช้ได้ครับ ถุทั่วดีน้องจะรักสะอาด ล้างตัวดี แปรงฟันด้วย!!!ออกมา บ่นเมื่อยๆ น้องบอก นู๋นวดให้ สบายแน่นอนงานนวดดีครับ มีสเตปใช้ได้ หายเมื่อยเลยงานปู๋ก้อไม่เบานะ บิ้วดี นัวดีครับ ทรงดุแรงๆ แต่งานออกแนวพาเพลินสำหรับคนที่ชอบ ผุญดุแซ่บๆ และสนใจนวดตัว แนะนำเล้ย ถ้าคนชอบบางกรอบโอโม่อาจต้องเปนชอยสอื่นนะครับสรุปคะแนนการเอาใจ 7งานนวดตัว 9งานปุ๋.      8ผิวเนื้อตัว.   7ไฟหน้า.      7-.,-”    
kitkat13

ไปขึ้นงานน้องมาพึ่งได้มีโอกาศมาเขียนการบ้านน้องจุนซอง อ่านรีวิวมานานแล้วว่างานเด็ด จะจองแต่คิวว่างไม่ตรงกัน วันนี้ฤกษ์ดีได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองซะที เข้าไปที่ร้านกำลังปรับปรุงตกแต่งร้านใหม่ นั่งรอซักพักน้องก็ออกมารับไปขึ้นห้องน้องตัวเล็กๆ ขาวๆ หน้าตาออกไปแนวน่ารัก เข้าห้องก็นั่งคุยกับเพื่อทำความคุ้นเคยกันซักพัก ระหว่างนั้นก็มีล้วงๆควักๆไปด้วย ได้อารมณ์เหมือนอยู่กับแฟน ซักพักก็ชวนไปอาบน้ำ แกะห่อออกมาไฟหน้ากำลังดี ผิวขาวน่าฟัดมาก ระหว่างอาบก็อดใจไม่ไหวลองชิมแคลเซี่ยมน้องจนน้องบอกว่าใจร้อนจัง อิอิ น้องอาบน้ำให้เสร็จแล้วบอกมานอนรอที่เตียง เริ่มต้นน้องเริ่มนัวให้ก่อน ลิ้นพริ้วดี เริ่มทนไม่ไหวขอน้องอยู่ข้างบนเป็นคนนัวบ้าง ซักพักเสียงเสียงน้องเริ่มมาฟังแล้วได้อารมณืดี เห็นตัวตัวเล็ก แต่ลีลาพริ้วไหว ได้ทุกท่าทุกลีลาเลย บริการดีไม่หวงตัวตามใจทุกอย่าง นัวกันไปกันมาสุดท้ายแพ้แตกไปตามระเบียบสบายตัวไปเลย ไม่สงสัยเลยว่าทำไมคิวไม่ค่อยว่างเลย อย่างนี้ต้องมีซ้ำครับ-.,-”    
tskype

เอิ่มมม มาย้ำอีกแร้ว แฮร่ๆๆๆๆๆ.   แพ้ควรมขาวและบางกรอบของเทิลรายงานสดเลยครับ วันนี้เลยเทอมากับชุดสีฟ้า สว่างโอโม่มากครับเทอหยิบน้ำมาให้ และชวนขึ้นห้อง รีบแทบไม่ทันนนนรุสึกว่าผอมลงด้วยนะครับ แต่ตัวนิ่ม กอด ฟัด เพลินๆเข้าห้องน้ำอาบน้ำกันเบาๆ เทอจะออกแนวนุ่มนวลโก๊ะๆนะครับออกมานัวกันต่อในห้อง วันนี้เทอปากแดง ร้อนแรงมากเทอคลอเคลียนัวเนียบนเตียงได้เพลินมาก ไฟหน้า สะโพก เอว บันท้าย จับตงไหนก้อเหมาะเหมงครับไม่ได้ผอมมาก แต่กำลังเหมาะมือมากๆครับ    แนะนำให้มาลองกันครับสำหรับคนที่ชอบ บางกรอบ โอโม่ ฟิลแฟน นุ่มนวลได้ข่าวแว่วๆมาว่า ขยันเกบตังช่วยครอบครัวสะด้วยอนาคตของชาติจัดไปครัช คอนเฟิรม!!! -.,-”    
kitkat13


เมื่อคืนหลังจากเสร็จงานแล้ว หมุนไปหมุนมา แล้วลองโทรถามว่าใครว่างมั่ง  อ้าวว่างหมดเลย เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวไปๆมาๆ ไปหาน้องจุนซองดีกว่า คิดถึงความขาวขาวเด็กมาถึงก็จ่ายเงินค่าคอร์ส แล้วก็จูงมือกันเดินขึ้นห้อง วันนี้ห้องใหญ่อีกแล้วมาถึงก็ล้มตัวนอนด้วยความอ่อนล้า น้องจุนซองก็มาคลอเคลียข้างๆ ตัวนิ่มจุงเนียนด้วย แกล้งได้สักพักก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบน้ำได้ฟินดีมาก น้ำอุ่นๆ ทำให้สบายตัว พอมานอนก็นวดกันอย่างเข้มข้น ผลัดกันๆ ซึ่งวันนี้ผลงานก็น่าประทับใจ ฟินกันไป -.,-”    
d2t

 สะดุดความขาวขาสวยมาก จ่ายค่าคอสเลยคับคนนี้เลยจุนซอง ตามน้องขึ้นห้องน้องเอาใจดีมากเข้ามาสวมกอดยังกะเคยรู้จักมานาน คลอเคลียพอประมาณ น้องพาอาบน้ำ อาบได้ดีตามมาตรฐาน มาต่อที่เตียง ขุ่นพระ!!!!จัดเต็มเลยคับน้องนัวได้ใจจิงๆ ลิ้นไปทั่วโดยเฉพาะกล่องดวงใจ หายเข้าปากน้อง รีบบอกน้องพอก่อนจ้า ขอพี่นัวบ้าง ไม่ขัดเลยครับตามใจมาก ผลัดกันรุกผลัดกันรับ พักใหญ่หมดหลอดครับ บอกเลยว่าสุดยอดเลยน้องจุนซอง-.,-”    
iss

การบ้านค้างส่งนานไม่มาก มีโอกาสได้จองน้องจุนซองหลังจากเฉไฉไปขึ้นกับน้องคนอื่น พอเดินขึ้นมาถึงห้องก็โดนเลย แหม แหม ไม่มาหากันบ้างเลยนะ ชิ ว่าแล้วน้องก็บอกว่าขอดูการบ้านหน่อยเพราะว่ามีบางคน มาขึ้น แล้วบอกว่า ทำไมน้องไม่อย่างนู้น น้องไม่อย่างนี้ ต้องพี่แน่ๆ เลย ที่เขียนแรงๆผมก็เลยบอกไปว่า เขียนธรรมดามาก ถึงมากที่สุดเที่ยว นกป มันต่างกรรมต่างวาระจะไปคาดคั้นอะไรน้องกันมากมายส่วนพี่ๆ ก็เพลาก็เขียนที่ตอกสีใส่ไข่กันบ้าง อันไหน ที่น่าจะเป็นปัญหากับน้อง ก็ข้ามๆ ไปเถอะเพราะมันก็จะมีคนบางพวกที่จะเอาๆ แบบที่คนอื่นได้ตัดกลับมาหลังจากที่ปรับความเข้าใจน้องเสร็จ ก็อาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำก็อาบตามมาตรฐานดีเหมือนเดิมพอมาข้างนอกเราก็ต่อสู้กันอย่างดุเดือดเหมือนเช่นเคยด้วยเนื้อตัวที่เนียนใสของวันสาว และงานดีอย่างนี้ ไม่แปลกใจที่เธอจะได้รอบเยอะตลอดน้องอาจจะไม่สวยมากนะครับ แต่น่ารักเต็มร้อยแน่นอน -.,-”    
d2t

ได้ยินกิตศัพท์ในห้องการบ้านนี้นานแ ร ก พ บใครก็เพ้อถึง "จุนซอง lovelyspa" พรหมลิขิตผมจึงพามาเจอเธอเห็นครั้งแรกอึ้งกับความขาวเลยครับ โชคดีมากที่น้องว่างอยู่พอดีทั ก ท า ยเข้าห้องมาน้องเอาอกเอาใจเป็นอย่างดีครับ มีนัวเล็กน้อย ขอถอดเสื้อผ้าน้องให้ น้องก็ยอม อิอิ ฟิน เราอาบน้ำกันอย่างสุภาพครับ ไม่หวือหวา เหมือนรอระเบิดอะไรสักอย่างง จริงๆไม่ต้องอะไรมากหรอกครับ แค่มองผิวน้องก็เพลิดเพลินสุดๆแล้วง า น อั น ท ร ง พ ลั งตัดมาที่เตียง ทำไม่ได้เลยว่าน้องทำอะไรให้บ้างครับแต่ก็โอเคอยู่ คือผมไม่ชอบนอนเฉยๆไงเจอขาวๆแบบนี้ ผมสายชงเองกินเองครับอิอิผมพลิกกลับ ละเลงน้ำมัน ระดมจูบทั้งตัว ท่องไว้นะครับ สุภาพเข้าไว้ๆ เดี๋ยวอารมณ์ร่วมน้องจะมาเอง คาถานี้ผมท่องตลอดสุดท้ายจุดติดครับ สงครามโลกครั้งที่สามจึงบังเกิด นี่ไม่ใช่ฟิลแฟนแล้ว นี่มันฟิลสัตว์กระหายเลือดชัดๆ ฮ่าๆๆๆเ ว ล า ห ม ด ล ง อ ย่ า ง ร วด เ ร็ วเฮ้ยมันสนุกอ่ะ 1.15 ชม. ทำไมมันโคตรไว ไม่เคยเป็นแบบนี้กับใครเลยครับ เสร็จก็เสร็จแล้ว นัวแล้ว พินแล้ว แต่ไม่พอทำไงอ่ะ ตัดสินใจแบบนักเลงปากซอยครับ เบิ้ลรอบบบบบบ น้องบอกว่าลงไปจ่ายเงินบอกเจ้าของร้านก่อนนะผมบอกม่ายยยยยยย นัวต่อๆๆๆๆ เดี๋ยวเสร็จค่อยไปจ่ายเงินเพิ่มเสียเวลาาาาาาาและเราก็ฟินกันจนนับรอบไม่ถ้วนปล.ต้องสุภาพและให้เกียรติน้องเข้าไว้ ทำแบบนี้มาตลอด ไม่เคยหล่นครับสรุปหน้าตา. 9ไฟหน้า.  9ผิว.     10เอาใจ.   10ฟิลแฟน.  1000000การนวด.   7-.,-”    
Natthew


ครับผมมาหาน้องอีกแว้วเนื่องจากคราก่อน พีอาแนะนำ ขึ้นแล้วรุสึกถึงฟิลแฟนดีมากวันนี้เลยขอคอนเฟิรมอีกครั้งเจอเทออีกครั้งในชุดสีชมพุครับ น่ารัก  จุงมือกันขึ้นห้อง เบาๆขึ้นห้องให้เทอถอดชุดให้แล้วจุบ เบาๆพากันเข้าห้องน้ำ เทอล้างตัวให้ชิวครับ ผิวเทอดีมากอาบไปมองไปลุบไล้คลอเคลียในห้องน้ำนิดหน่อยและออกมาต่อข้างนอกครั้งนี้บุกเทอบ้างครับ จุบทั่วตัวและพลัดกันบุก เทอก้อจุบเก่งเช่นกัน นัวเนียกันเพลินครับ เสดไปสองรอบส่วนตัวชอบผิวและไฟหน้ามากค้าบสรุปคถแนนอีกครั้งไฟหน้า.  9ผิว.      8เอาใจ.   7ฟิลแฟน.  8การนวด.   7ตามนั้นครับผมมม-.,-”    
 kitkat13

อีกหนึ่งงานแนะนำ จากค่ายเดิมครับบบบบบด้วยการแนะนำของพีอาสุดน่ารักเช่นเคยปล ปรึกษาได้ดีมากนะครับ พร้อมปลากรอบบบและสไตลน้องๆเจอกับน้องข้างล่างรุสึกถึง ผิวดีและตัวเลกพอได้พุดคุยรุสึกฟิลแฟนมากๆครับขึ้นมาข้างบนก้อจุบกันเพลินน้องเค้าเล้าโลมได้ระดับกลางๆแต่ความที่น้องเค้าเสปคผม ก้อเลยชิวมากอาบน้ามดีมากครับ สะอาดและฟินนนส่วนเนื้องานก้อดีเช่นกัน สไตลตามใจและแนวแฟนครับไม่ค่อยงอแงฟิวงอลนิดๆหน่อยแบบแฟนสรุปเนื้องานนะครับรุปร่าง 8นิสัยน่ารัก 9ไฟหน้า 8ความขาว 9นวด 8เอาอกเอาใจ 8ตามนั้นครับ น้องเค้าสไตลเอาใจนะครับ ถ้าคนชอบสไตลแรงก้อต้องอีกแนวนึง-.,-”    
 kitkat13

ตามชื่อเรื่องเลยครับ กลางวันว่างๆ แวบจากภาระหน้าที่การงาน ก็ไปหาที่ผ่อนคลาย เลยไปที่ร้านที่เจ้าของใจดีมากๆ lovely spa ครับ ที่ลดการบ้านให้เยอะจริงๆ ไปถึง pr แหม่ม คนสวย (ที่ยังคงสวยวันสวยคืน) ก็สวัสดีทักทายอย่างเป็นกันเองเหมือนเดิม แต่ผมก็เหลือบไปเห็นหญิงสาวคนหนึ่งผิวขาวนั่งคุยกับ pr แหม่ม แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรครับ (ผมก็ไม่รู้ว่ากำลังจะกลายเป็นของเธอในไม่ช้า) pr แหม่มก็บอกว่าวันนี้มีน้องๆ ว่างอยู่ 7 คน (นี่ขนาดกลางวันแสกๆ นะครับ ยังมีตั้ง 7 คน ผมนี้อิจฉาพี่ๆ ที่แวบกลางคืนได้จริงๆ) พอน้องๆ ออกมาให้ดูตัวจนครบก็ ยังรู้สึกก้ำกึ่งอยู่ครับ เลือกไม่ถูกว่าจะเป็นใคร แต่ระหว่างตัดสินใจอยู่นั้น ผมแอบมองลอดชั้นวางของตรง lobby ไป เห็นเรียวขา 6 ขา ของน้องๆ 3 คน ที่นั่งอยู่ตรงนั้น เลยเกิดการเปรียบเทียบความขาวในบัดดล แล้วเรียวขาคู่ที่ขาวใสโดดเด่นที่สุดก็เป็นของนางเอกของผมในวันนั้นครับ น้องจุนซอง นั่นเอง หลังจากเช็คส่วนลดการบ้านครั้งก่อนเรียบร้อยก็จ่ายค่าธรรมเนียม ซึ่งถูกจนเหลือเชื่อครับ หักส่วนลดแล้วเหลือแค่ 1000 ไปนั่งดูโคโยตี้ยังแพงกว่า จ่ายเงินเสร็จก็เดินตามน้องขึ้นห้องไปครับ จำได้เลยครับว่าวันนั้นน้องใส่ dress ที่เป็นกางเกงขาสั้นในตัว ชุดดูเรียบร้อยนะครับ ไม่ได้โชว์อะไรมากมาย แต่พอน้องถอดชุดออกมาแค่นั้นและครับ โอ้โห ซ่อนไฟหน้าไว้ได้ไงมิดชิดมากเลยครับ ผมตะลึงไป 2 วิหลังจากได้เห็นน้องเปลือยกายอยู่ตรงหน้า ขาที่ว่าขาวนั้น ร่างกายที่เปลือยเปล่านั้นขาวกว่านั้นอีกครับ รูปร่างก็ดีครับ (ถ้าคิดว่าผมเวอร์ไปก็ต้องลองไปพิสูจน์เองนะครับ) หลังจากผมหายตะลึงก็ไปอาบน้ำ น้องก็อาบน้ำตามมาตรฐานนะครับ ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษระหว่างนั้น ออกมาก็ให้ผมนอนคว่ำ นวดหลัง นวดขาไปตามสเต๊ป แล้วก็ให้ผมหันหน้าครับ ซึ่งคราวนี้ผมได้เห็นหน้าเธอใกล้ๆ ทำให้ยิ่งเคลิ้มไปกันใหญ่ น้องก็เริ่มจากการนวดอีกนิดหน่อย แล้วก็เข้าประเด็นครับ เริ่มจู่โจมน้องชายผมอย่างนุ่มนวล แล้วก็ดูดนมผมไปด้วย น้องผมเริ่มตื่นตัว ก็เลยรุกกลับแบบเบาๆ สำรวจไฟหน้าที่มองมาตั้งแต่อาบน้ำแล้ว และสำรวจถ้ำด้านล่าง แต่ไม่นานก็แพ้เธอครับ แตกทะลัก (แต่น่าเสียดายที่เธอไม่รู้เทคนิคการรีดน้ำผู้ชายนะครับ พอน้ำพุ่งแล้วเธอก็หยุดมือ ทำให้เหมือนยังไม่สุดเลย แต่อันนี้ไม่ซีเรียสครับ เรื่องเล็กน้อย ปรับปรุงกันได้)
หลังจากล้างตัวแบบลวก (ผมล้างเอง) ก็เลยมาต่อยกสองกันครับ น้องตกใจว่าไม่พักเลย จะต่อยกสองไหวเหรอ แต่ผมก็พยักหน้าให้เธอเริ่มปฏิบัติการต่อเลยครับ   ซึ่งเธอก็เริ่มเหมือนเดิมนะครับ แต่ทำไปได้ไม่นาน ผมห้ามใจตัวเองไม่อยู่ เลยลุกขึ้นแล้วจับหน้าอกข้างขวาของเธอจ่อที่ปากของตัวเองแล้วระดมดูดอย่างดูดดื่ม (ยกก่อนเสร็จเร็วไปหน่อยเลยยังไม่ทันได้ชิม) หน้าอกเธอของแท้นะครับ สวยและนุ่มมือ และเนี่ยนมากๆ ก่อนเริ่มดูดน้องมีถามว่าพี่จะเล่นหนูเหรอยกนี้ (ใจผมตอบว่า ลุกมาขนาดนี้ "พี่ไม่ได้มาเล่นๆ" แล้วค่ะ) สลับดูดข้างซ้าย-ขวาอย่างเมามัน มือก็ล้วงถ้ำด้านล่างไปด้วย เสียงน้องครางออกมาอย่างกระเส่าทำให้น้องชายผมแข็งขึ้นกว่ายกแรกอีก หนำใจแล้วก็นอนลงให้น้องเล่นผมต่อ จนเสร็จครับ สรุปงานน้องจุนซองครับหน้าตา 9 รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด 8งานเสียว 10 (แต่ต้องบอกน้องหน่อยว่าตอนลูกค้าเสร็จแล้วอย่าเพิ่งหยุดมือ เดี๋ยวกระสุนมันคาลำกล้อง)
ภาพรวมการให้บริการ 10 ทิปน้องไปพอให้ได้ค่าแท็กซี่ครับ ถูกใจผมจริงๆ-.,-”
   
 jimcaster0

ไปคราวนี้ไม่มีเล็งใครไว้ครับ ก็กะว่าไปดูตัวจริงเลย ไปถึงก็ขอดูตัวน้องๆที่พร้อมรับงาน สุดท้ายก็เลือกน้องจุนซองครับ เคยขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว เพราะติดใจในการบริการ จัดการอะไรเรียบร้อยก็พากันขึ้นห้องอาบน้ำ น้องเขาคุยเป็นกันเอง อารมณ์ดี ทำให้ไม่รู้สึกเขิน หน้าตาก็แต่งกำลังดีครับ คือแค่ปัดแก้ม ทาปาก เขียนคิ้วเล็กน้อย แต่ดูดี แบบวัยใสเลย หน้าอกเต็มมือ และขาวมากอาบน้ำเสร็จไปต่อที่เตียง กอด จูบ ลูบไล้กันนัว พักใหญ่ก็ให้น้องเขาทำให้ คราวนี้รู้สึกว่าฝีมือน้องพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย เสียวได้ถึงใจกว่าเดิม เลยต้องปล่อยให้น้องกระทำจนถึงจุดหมายปลายทาง  คราวนี้ก็ประทับใจเช่นเคยครับ กับน้องจุนซอง มีโอกาสต้องไปอีกแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”    
 NasGusto

“ขอส่งย้อนหลังหน่อยครับ ค่อนข้างติดใจLovely Spa ร้านใกล้บ้านที่ไม่ได้ไปเหยียบมานานเกือบปี ไม่ใช่ไม่ถูกใจ แต่ไม่ได้ไปเพราะข้อจำกัดของเวลาว่างวันนั้นนึกครึ่้ม ช่วงก่อนปีใหม่จำวันเป๊ะๆไม่ได้แล้ว อยู่เงียบๆเบื่อไม่รู้ทำไรกำลังจะขับรถกลับบ้าน รู้สึกครั่นตัวเอ๊ะไม่ได้ไปนาน ขอแวะซะหน่อยละกันไปถึงวันนั้นน่าจะช่วงประมาณ 5 ทุ่มกว่าได้แล้ว เดินเข้าไป PR ต้อนรับขับสู้อย่างดี ไม่รอช้าเรียกน้องๆโชว์ตัวไปเรื่อยๆ โอโห เราคงไม่ได้มานานแล้วจริงๆน้องใหม่ๆทั้งนั้นเลย สะดุดตาอยู่น้องคนนึงตอนเรียกโชว์ตัว เอ๊ะน้องนั่งเล่นมือถือที่โซฟา ไม่เดินออกมา แต่ก็ทักทายและแนะนำตัวตรงนั้นสะกิดตาในความขาว ใส เลยบอก PR ว่า ขอน้องคนนั้นละกัน น้อง "จุนซอง" โอชื่อเกาหลีจุง แต่แอบทำใจไว้เล็กน้อย ไม่รู้จะบวกจะลบ ไม่รอช้า ขึ้นห้อง อาบน้ำกันเถอะ น้องถูๆไถๆ ให้เราเสร็จ เราเลยบอก ขอถูๆไถๆ มั่งแล้วกัน น้องก็ปล่อยเรา พร้อมบอกเราหวานๆว่า "แหม่พี่ ชอบเล่นน้ะ"อาบเสร็จเช็ดตัว นอนลงบนเตียง น้องชวนคุยเล่นเป็นกันเอง หัวเราะ พูดเก่ง น่ารักแล้วเริ่ม บอดี้ ปรื้ดๆ หวานๆ ตามใจ ไม่ฮาร์ดคอ จับนู้น จับนี้ หัวเราะคิ้กคั้กๆผิวน้องขาวเนียน ไฟหน้าเต่งตึงรับมือกำลังดี โอ้ว ฟินนน อารมณ์ร่วมก็มาครับงานนี้ จบซักพัก เสร็จกิจ มีแหย่เราต่อให้เสียวแปล้บๆ แหนะ ขี้แกล้งนะเนี่ยอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านสบายใจ งานนี้บอกเลยว่า จะขอไปซ้ำอีกทีเอาไปเลย 9/10ซิลค์ -.,-”
Axisbreak

” เนื่องจากวันก่อน มีออกมาทำงานข้างนอกมันก็มีเผลอกันบ้าง พอเห็นปุ๊บ จองเลย 55มาเป็นมารคอหอยน้อง กำลังกินก๋วยเตี๋ยวแต่น้องบอกไม่เป็นไรพอขึ้นมาถึงห้อง ตอนนี้เราเป็นคนกันเองละก็กอดกันนิดนึงก่อนจะไปอาบน้ำ แล้วก็ฟินตั้งแต่ห้องน้ำเลยทีเดียวพอออกมาข้างนอกเนื่องจากอุลตร้าแมนมีเวลาน้อยเลยต้องรีบดำเนินการไปตามครรลองตอนนี้คุ้นเคยแล้ว อะไรๆก็สมูธ แอส ซิลค์ -.,-”
d2t

วันนี้ได้ข่าวว่ามีน้องใหม่มาก็เลยมุ่งมั่นมาที่ร้านมาถึงก็ยังไม่แน่ใจเลยให้พีอาร์เรียกน้องออกมาดูตัว อืมๆๆๆโอเคเลยพอมีเนื้อแต่ว่าไม่อ้วน ผิวดูจากระยะไกลน่าจะเนียนอยู่ 55ว่าแล้วก็ชำระค่าคอร์ส แล้วก็เดินขึ้นไปเข้าห้อง น้องน่ารักครับแต่เนื่องจากว่าเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกอาจจะเขินๆบ้าง น้องยังดูแบบบ้านๆ จริตจก้านยังไม่ได้เป็นแบบสาวชาวกรุง แต่ว่าจริงใจดีครับ น่ารักไปอีกแบบพอปอกเปลือกออกมาแล้วขาวเนียนจริงๆ น่าสัมผัส ลูบไปยังลื่นติดมือยู่เลย 55เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำล้างตัวก็โอเคตามมาตรฐานออกมาน้องก็นวดไปตามเรื่อง ส่วนผมก็พยายามหาทางให้น้องยอมใจอ่อน ดูเหมือนเธอพยายามกั้นกำแพงไว้ เหมือนสาวน้อย ที่ไม่ยอมแฟนหนุ่ม ความใจแข็งของเธอก็ทำให้ชายหนุ่มท้อไปบ้าง แต่ท้ายที่สุดชายหนุ่มก็สามารถหาช่องทางเปิดใจเธอจนได้ เขียนได้ละครวิทยุมาก สรุปว่า ถ้าไม่ได้เจอน้องเค้าถือว่าพลาดครับ น้องงานดี นิสัยน่ารัก เนื้อตัวดีครับ-.,-”
d2t

ช่วงนี้น้องจุนซองช่างฮอทเหลือเกิน เข้าร้านช่วงดึกยังต้องนั่งรอคิวไม่เป็นไรตั้งใจมาอยู่แล้วรอได้ ได้เวลาก็ขึ้องห้องกันเลยถอดเสื้อผ้าออกมาความขาวมันสะเทือนใจมาก อาบน้ำเสร็จนอนรอเลย นวดทีหลังเริ่มงานก่อนดีกว่า ขอลุยเองสำรวจความขาวตั้งแต่ซอกคอ ลงมาที่หน้าอกรู้สึกว่ามีน้ำมีนวลขึ้นเยอะ ของแท้นุ่มมือมากชิมอยู่นาน มือก็ลงล่างสำรวจสามเหลี่ยมไปแค่ด้านนอกน้ำก็ซึมออกมาแล้วต่อด้วยโหลดซีดี ร้องเพลงกันไปขึ้นสุดลงสุด ถึงเวลาเผด็จศึกจับน้องนอนขึ้นอยู่บน อยู่ได้ไม่นาน น้องอารมณ์ขึ้นขออยู่บน ควบไม่ยั้งจนจบพร้อมกันแล้วไปอาบน้ำล้างตัว มานวดต่อระหว่างนั้นก็จับโน่น นี่ นั่น ไปเรื่อยไม่มีหวงตัว การพูดจา สนุกสนาน มิน่าลูกค้าเยอะ แต่ที่แน่ๆความขาวนี่สุดๆ -.,-”
saw001  

ช่วงนี้ ถ้าใครอ่านการบ้านจะเห็นว่าน้องจุนซอง  สาวน้อยสาย C กำลังออทฮิทที่สุดในต้อนนี้ มีการบ้านมากกว่า 10 ชมว่างานน้องจุนซอง..ดีสุดยอด..นิสัยดี น่ารัก ตามใจ..สำค้ญคือฝีมือพัฒนาไปไกลถึงขุ้นสูงสุดแล้ววันนี้ แวะไป Lovely เห็นน้องนั้งอยู่...ส่งยิ้มมาให้ ...ไม่ลังเลครับ..ขอพิสูจน์ ความสามารถอีกครั้ง.....จองเลยยยยยยยยยยยตัวอย่างการบ้าน 2 ฉบับ ย้อยหลังที่เขียนให้ น้องจูงซองคืนนี้  น้องพาขึ้นห้องเล็ก เนื่องจากคุ้นเคยกันอย่างดี...ก็ไม่ต้องอายกันแล้วต่างคนต่างถอดเสื่อผ้าออก..แล้วเดินเข้ากอดกัน...อบอุ่นดีจริงหุ้นยังดีเหมือนเดิน ผิวขาว อกตูมๆ  ตั้งชัน..บนล่างสวยงามเหมาะสำหรับ ช่างทาสี....น้องพาไปอาบน้ำ...มีเล่นเสียวบ้าง...แต่เน้นอาบสะอาบมากกว่า....กลับมาเตียว...ไม่ต้องนวดกันแล้ว   จับน้่องนอนบน...กอดน้องแน่นชอบจังเลย  กอดแบบนี้ อุ่นๆๆดี ได้อารมณ์...อ้อ..ก็น้องไม่ได้ให้กอดอย่างเดียวปากลิ้น จู๊บๆๆๆ ที่ซอกคอ...ซอกหู...เล่นซะเสียวซ่าเลยระหว่างนั้น พูดคุยกันไไป ไม่รีบรอน ...น้องบอกว่า อารมณ์ ค้างมาจากรอบก่อน แบบว่า ไปไม่ถึงฝัง  เรื่อล่มสะก่อน  พี่ช่วยพาให้ถึงฝังด้วยนะค่ะว่ายังไงว่าตามกัน...ชอบอยู่แล้วยังไม่ทัน ตั้งตัวเลย  ลีลาศิลปการนวด kapoo ที่น้องฝึกมา เริ่มสำแดงฤทธฺิ์..........จะท่านั่ง  ท่ายื่นเขย่ง  คล่อมหน้า  คล่อมหลัง..หรือจะ..โโโออออมมมมมม   น้องจัดให้ครบสักพักน้องหมดแรง...พี่ค่ะ ถึงฝังแล้วค่า...ถึงตอนนี้ ขอแสดงเองบ้างครับ....เดี่ยวจะพากลับฝัง..และพาขึ้นฝังอีกรอบครับฉากสุดท้ายนอนกอดกัน  มีน้องชายและน้่องสาวตัวน้อย..นอนแนบชิดติด..ไม่ยอมแยกจากกันนั้น มีอาการดูดตู๊บ๐๐๐   ตามมาเป็นระยะด้วย....สุดยอดจริงๆๆขอบคุณครับ  นางฟ้าจุนซองผู้สำเรึจศิลปการนวด kapoo ขั้นสุงสูด..........ขอบคุณครับ-.,-”
somsakbest  

“เห็นมาเกือบ2เดือนแล้วตั้งแต่มาทำวันแรกๆ ติดที่สูงน้อยไปหน่อยไม่ใช่สเปคเลยข้ามไปเก็บคนอื่นๆก่อนตลอด  แต่ก็คาอกคาใจกับความขาวอวบมาตลอด จนวันนี้ได้มีโอกาสเลือกเธอซักทีจุนซองมาถึงก็เห็นนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่โซฟาข้างพีอาร์สะดุดกับความขาวอีกครั้ง จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อยน้องพาขึ้นห้องก็โดนยิงคำถามพี่เก็บน้องๆหมดร้านรึยังเห็นมาบ่อย ถึงกับอึ้งไปไม่เป็นตอบไม่ถูกเดินตามข้างหลังก็ได้เห็นขาขาวสวยเพิ่มขึ้นมาอีกอย่างนอกจากนมตัวเธอเล็กๆบางๆสูงซักไม่เกิน158แต่พอถอดเสื้ออกมาเท่านั้นนมขาวอวบทิ่มแทงตาเลย สวยและใหญ่มากเมื่อเทียบขนาดตัวที่สำคัญของแท้ เลยอดไม่ได้ขอกอดประคองช้อนด้วยมือทั้งสองลองวัดกันเลย นุ่มละมุนเนียนกริบ จุกเล็กสีน้าตาลอ่อนๆ ไม่มีอาการหวงห้าม เลยเตลิดทั้งหอมทั้งจูบดูดดอมดมจนจุกตั้งเลยเถิดขึ้นบนมาจูบปากแลกลิ้นได้ทุกรูปแบบ ดูแล้วงานนี้ทอนถอดจนหมดยืนซดกันบนแลกบน มือว่างก็แลกล่างกันจนลึกถึงกึ๋นอารมณ์มาเต็มพร้อมน้ำป่าทะลักทลาย จนขยับมาถึงห้องอาบน้ำนำเธอตามมาที่เก้าอี้หรรษาก่อนจะประคองศีรษะเธอเบาๆจนลงมาอยู่ในตำแหน่งที่เธอร้องเพลงได้ถนัด ร้องกันสดๆไม่มีลิปซิ้งอุ่นไปทั้งไมค์ เธอร้องไปเราก็สำรวจไปจาก1นิ้วเป็น2นิ้วลึกสุดใจเห็นท่าจะไปไกลไม่ไหวแล้วเลยกลับออกมาที่เตียงโซโลต่อโดยมีcdเตรียมมาพร้อมจัดการloadทันทีแทนการร้องสด ฟังcdทำงานต่อแบบนอนสต้อปครบทุกจังหวะไม่มียั้งจนหมดแผ่นสุดยอดไปเลยจุนซอง ไม่ผิดหวัง งานได้ทุกแบบ ไม่มีหวง ไม่มีห้าม สั่งได้ตามใจปรารถนา ลีลาไม่เป็นรองใคร-.,-”
kae-mai-jium  

“ได้เวลากลับมาจุดไฟให้ติดอีกครั้งนึงไปเลยสิครับรออะไร พอไปถึงก็เจอ น้องจุนซอง นั่งอยู่ที่โซฟาตัวเล็กกระทัดรัดตามสเต็ปผม คือเรียกน้องที่ไม่เคยเห็นตัวจริงมาดูตัวก่อนเลยสุดท้ายก็คลิ๊กกับน้องจ
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:15:51 PM 09 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องรุ้งทอง ♥
ไม่เคยมาก่อน ดูแลดี๊ดี แบบฟินทุกราย เอาใจ ใส่ใจทุกท่านเป็นอย่างดี ยิ้มเก่ง ร่าเริง อ่อนหวาน!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เมื่อวานก่อนฝนตกเลยแวะไปหลบฝนที่ร้าน Lovely Spa  อีกละครับหาการบ้าน มาส่ง ดีกว่า วันนี้ น้องๆมาหลายคนเเล้ว เลยเรียกน้องๆ มาให้ดูตัว หลายคนมาสะดุด ตา น้องที่สูงๆ หุ่นนางแบบ ดูหน้าอกหน้าใจ ใช้ได้เลยทีเดียววันนี้ ผมจึงขอเลือกน้องรุ้งทองเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  ก็ขอสร้างความคุ้นเคย โดยสอบถาม ข้อมูลกันซะหน่อยน้องรุ้งแล้วก็ถึงเวลาที่จะไป อาบน้ำ น้องจึงเริ่มถอดเสื้อผ้าค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก ทีละชิ้น ทีละชิ้น ๆมันช่าง ฟิน... สุดๆ  จริงๆ ครับ ทอง อายุยี่สิบต้นๆ สูง 168  นน. 49 หน้าอก 33 การอาบน้ำ ของน้อง ใช้ได้เลยครับ สะอาดทุกซอก ทุกมุม ของร่างกาย แต่ทีเด็ด ตอนอาบน้ำของ น้องรุ้งทอง คือ เมื่อเรานั่งอยู่บนเก้าอี้แล้ว  น้องรุ้งทองจะเอาน้องสาว (สาหร่ายสวยงาม) มาบดบี้ เราทันที โดยเฉพาะ ท่ารูดไปตามหน้าขาของเรามันส์ ช่างเสียวได้อารมณ์จริงๆ ครับพอกลับเข้ามาที่ห้อง  น้องก็เริ่มนวดหลังให้ นน. มือ ใช้ได้ครับ ดังนั้น ผมเลยบอกให้ เริ่ม B2B เลย  ทางด้านหลังก่อน และก็พลิกกลับมาด้านหน้าลีลา ปาก ลิ้น ใช้ได้เลยทีเดียวผมโดน น้องเล่นงานที่ไข่ โดนดูด... โอ้ เสียวมาก จากนั้นน้อง นำ CD มาสวมให้ และใช้ท่า WOT ก่อน พร้อมส่งเสียงคราง ร้องได้อารมณ์มากผมเลยพูดกระซิบ ถามไปเบาๆ ว่าชอบท่าไหนครับน้องไม่ตอบ แต่ ค่อยๆ ล้มตัวลงนอน จากนั้น ก็ให้ ผม เล่นกัน กลางซอยๆๆๆ ถี่ๆๆๆ เลยน้อง มีขมิบ โต้ตอบด้วยนะครับ  มันช่างฟิต ซะจริง และแล้ว เวลาของผมก็หมดลง เมื่อน้องชาย มันทนไม่ไหว เกิดเสียว สุดๆ จนมันร้องไห้ น้ำตาไหลเป็นสีขาวขุ่น พุ่งออกมา เสร็จเรียบร้อยเบาๆกับน้องเค้าหน่อยนะคับเด๋วซัำหมดเด๋วผมต้องไปซ้ำแน่นอน”   
banana123

วันนี้  บังเอิญ จริงๆ ได้ไปเยี่ยมร้าน Lovely Spa  อีกละครับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก ทีละชิ้น ทีละชิ้น ๆมันช่าง ฟิน... สุดๆ  จริงๆ ครับ ทอง อายุยี่สิบต้นๆ สูง 168  นน. 49 หน้าอก 33 การอาบน้ำ ของน้อง ใช้ได้เลยครับ สะอาดทุกซอก ทุกมุม ของร่างกาย แต่ทีเด็ด ตอนอาบน้ำของ น้องรุ้งทอง คือ เมื่อเรานั่งอยู่บนเก้าอี้แล้ว  น้องรุ้งทองจะเอาน้องสาว (สาหร่ายสวยงาม) มาบดบี้ เราทันที โดยเฉพาะ ท่ารูดไปตามหน้าขาของเรามันส์ ช่างเสียวได้อารมณ์จริงๆ ครับพอกลับเข้ามาที่ห้อง  น้องก็เริ่มนวดหลังให้ นน. มือ ใช้ได้ครับ ดังนั้น ผมเลยบอกให้ เริ่ม B2B เลย  ทางด้านหลังก่อน และก็พลิกกลับมาด้านหน้าลีลา ปาก ลิ้น ใช้ได้เลยทีเดียวผมโดน น้องเล่นงานที่ไข่ โดนดูด... โอ้ เสียวมาก จากนั้นน้อง นำ CD มาสวมให้ และใช้ท่า WOT ก่อน พร้อมส่งเสียงคราง ร้องได้อารมณ์มากผมเลยพูดกระซิบ ถามไปเบาๆ ว่าชอบท่าไหนครับน้องไม่ตอบ แต่ ค่อยๆ ล้มตัวลงนอน จากนั้น ก็ให้ ผม เล่นกัน กลางซอยๆๆๆ ถี่ๆๆๆ เลยน้อง มีขมิบ โต้ตอบด้วยนะครับ  มันช่างฟิต ซะจริง และแล้ว เวลาของผมก็หมดลง เมื่อน้องชาย มันทนไม่ไหว เกิดเสียว สุดๆ จนมันร้องไห้ น้ำตาไหลเป็นสีขาวขุ่น พุ่งออกมา ”   
Michael Owen 28 

มาหาเทออีกครั้ง ตามคำแนะนำของพีอารเจอเทออีกครั้งกับชุดฟ้า รอเพียงแปปเดียว เจอเทอลงมารุ้สึก น่ารักขึ้นขึ้นไปบนห้อง ผลัดกันถอดชุดให้และเข้าไปอาบน้ำ อาบสะอาดนัวเนียได้ตามสบายออกมาขึ้นเตียงให้เทอนวดขอบอกว่าเอาใจดีมากนวดดีเลย เทอชอบบริการมากๆนะครับคราวที่แล้วเล็บเท้ายาว เทอตัดไห้ คราวนี้นวดทั้งตัวสบายมากๆเทออาจจะไม่ใช่สายบู๊แต่ว่ารับลองว่ามีทีเดดดครับทีเดดอะไรนั้น ต้องลุ้นเองนะ บอกไม่ได้อะตามใจสองรอบได้ครับ ส่วนคะแนนคร่าวๆนั้นความเอาใจใส่.9ตามใจ.8ไฟหน้า.7การนวด.8สรุปคร่าวนั้นเหมาะกะคนชอบ เดกๆ น่ารัก ไม่แรง ขาว บางกรอบ ไม่บึ้มมากนะครับตามนั้น -.,-”   
  kitkat13


หุ่นเธอนี่โดนใจมากๆ  มาที่ เห็นแววดีมาแต่ไกล คุยไป คุยมา เพิ่งจะเริ่มทำงานได้ 2 วัน ยังไม่เก่งนะค่ะ อาบน้ำได้ดีมากๆ สะอาดสุดๆ โดยเฉพาะน้องชาย... น้องชวนนั่งเก้าอี้ คิดในใจ เอาแล้ว ... งานนี้  ถูสบู่วนไปวนมา อยู่หลายรอบ แล้วน้องก็บอกว่า " ไม่ว่ากันนะค่ะ หนูใช้มือไม่ก่ง" จบเสียงนั้น หายว๊าบ... หมดแท่ง ... แบบผมก็ไม่ได้ตั้งตัว ...   จนต้องขอเบรค ไปต่อที่เตียงนะ ... ผมโดนจู่โจม น้องขอนวดหลัง แบบว่า ขอนะ หนูชอบนวดให้ ไอ้เราก็ไม่รีบ โอเคร เบรคอารมณ์ นิดนึง ... พอได้ยินเสียง "หันมาได้แล้วค่ะ" เหมือนรู้ว่าจะโดนอะไร   ไม่ต้องใช้มือ แต่ใช้ ปากล้วนๆ... ฟินมากๆ สุดท้าย ก็ต้องปล่อย น้องเค้าทำงานไป ... ผมนี่หมดหลอด ... แล้วก็ยังไม่หยุด คิดดูว่ามันจะ .... ขนาดไหน ...    ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ สำหรับความประทับใจในครั้งนี้”   
micro_t

พีอารแนะนำน้องไหม่ งานนี้ต้องจัดครับน้องบางมาก มากจริงๆ ถอดชุดมา โอวโห๊ะถามหนักเท่าไร 44 ค่ะเหมาะมากสำหรับคนชอบสาวตัวเลกครับอาบน้ามนัวเนียกันได้ฟิวมากๆน้องไม่หวงตั้วเลยจุบเก่งลิ้นดีมากครับสองรอบชิวๆเลยนะ  นวดตามใจมากๆมือนิ่มครับไครเมื่อยแนะนำ เมื่อยแล้วกลัวนวดเจบบอกเลยกับเทอไม่เจบ นวดทุกจุดเทอเหนว่าผมเลบยาว มีบริการตัดใหด้วยนะ แม่เจ้าสรุปคะแนนบางกรอบ  9เอาใจ.       9ถึงอารม.    10ผิว.7 ไม่ค่อยโอโม่ทะไหร่ครับไฟหน้า.7-.,-”   
kitkat13

ขึ้นมาบนห้องน้องก็ยังเกร็งๆ ในห้องยังเงียบ สงบ สยบ ความเคลื่อนไหว ดังนั้น คุณพี่เลยต้องทำลายกำแพงน้ำแข็ง แหะ แหะ พอเข้าห้องน้ำ สอนนู่นนี่นั่นไป บอกเลยว่าน้องหัวไวมาก ถ้าอยู่อนาคตไกลแน่ 55-.,-”   
D2T


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:19:17 PM 09 มิถุนายน 2016 »

น้องD68
[color=purple "ใหม่แกะกล่อง….เด็กๆอายุ20 พริตตี้สาวเสริฟร้านค็อกเทลพกส่วนสูงปรี๊ดสุดๆๆๆ 176เซน!!!!!!!!!! หุ่นกำลังดีได้ใจเลย <35-27-36>!!!! อัทยาศัยดี น่ารักเฟี้ยวฟ้าวน่าลอง!!!!!
 [ [/b] [/color]



น้องD69
[color=purple "พึ่งเรียนจบ ทำใจมาพักใหญ่!!!!!... กับ สาวน้อยน่ารักใสๆ จิ้มลิ้ม..เนียนน่ารัก ดูดีผมยาวเหยียดแตะก้นกบ!!!!! ตามใจดี สนุกปรี๊ดปร๊าด รอเทรนกันเลย!!!!
 [ [/b] [/color]







บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:21:49 PM 09 มิถุนายน 2016 »

น้องหยกทิพย์
[color=purpleHOTเลย!!!!! ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!!! พริตตี้สาวสุดสวย สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!
  [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เย็นวันอังคาร ฝนตกปรอยๆ เหงาๆเศร้าๆ นึกถึงอะไร " Lovely Spa" สิครับท่าน คิดได้ดังนั้น รีบบึ่งเร็วไว ไม่ช้าถึงหน้าร้าน เปิดประตูเข้าไป เจอ PR แหม่ม ใจดี ให้น้องยืนเรียง 13 สาวสวย ดูละลานตา มือไม้สั่น แต่โดนใจเต็มๆอยู่คนครับกับสาวน้อยนางหนึ่ง รหัสD61 พี่แหม่มแนะนำบอกน้องมาวันแรก อยากให้สอน ใจเราตอนแรกว่าจะลองกับผู้มีประสบการณ์ แต่ก็อยากลองเด็กใหม่ๆดูสักครั้ง  ll57ประกอบกับลุคสดใสน่ารัก อดใจไม่ไหว เลือกเลยครับ รอน้องไม่นาน น้องเตรียมน้ำและออกมารับ เราก็เคอะๆ เขินๆบ้งระหว่างกัน พอได้ห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่รอช้าเข้าห้องน้ำ ไม่ผิดหวังครับ จากตอนแรก Look เรียบร้อย มองตากัน เราแลกลิ้นกันทันที ฟินมากๆ นัวไปเนียมาชักทนไม่ไหว รีบอาบน้ำ แล้วออกไปต่อดีกว่าตอนแรกน้องให้นอนหันหลัง สักพัก น้องบอกไม่ถนัดนวนหลัง ขอนวดด้านหน้าดักว่า นวดไปเนียมา แลกลิ้น ขึ้นสิครับ น้องชโลมเจล และน้องลองบอดี้ดู ทำได้ดีครับ เสียวมาก ฟิลแฟนเลยไม่มีเฟค ทำได้สักพักเราขึ้นทำร้ายน้องบ้าง แลกไปแลกมาสดท้ายแพ้แตก สนุกมากครับ ล้างตัวไปมานั่งคุยกันอีก สรุป น้องน่ารักมากครับ หน้าตาผมให้9+(สไตล์สาวหวานผมชอบ) ส่วนรูปร่าง(8+ หน้าอกอาจจะน้อยสำหรับบางท่านแต่ผมว่าธรรมชาติดี) สวนนิสัย ผมให้10เลยครับ จะกลับไปซ้ำแน่นอนครับผม กับน้องสาวรหัส D61”   
loveme.s1981 





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:24:41 PM 09 มิถุนายน 2016 »

น้องแพรพลอย
[color=purpleสายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย โอโม่ใสวิ้งๆ อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุงเบย!!!! พกพาความมั่นใจ จุดติดง่าย ไม่อิดออด พร้อมสะบัดลาย โปรไฟล์พริตตี้เอ็มซี และเดินแบบมหาลัยมาแล้ว!!!!
 [ [/b] [/color]





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:25:28 PM 09 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:26:19 PM 09 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เมื่อคืนนี้ถึงเวลานอนแต่นอนไม่หลับเลยสอบถามทาง PR ว่ามีน้อง ๆ อยู่เยอะมั้ยทางPR คนสวยแจ้งชื่อน้องมากลายรายติดใจที่น้องเฟย์ เลยจองไว้ พอไปถึงน้องยังไม่ลงมา เลยนั่งกินน้ำดูนิตยสารคอยสักพักน้องก็ลงมาพอน้องเตรียมตัวเรียบร้อยก็นำไปที่ห้อง น้องถามว่าคอยนานมั้ยคะ ลงมาช้าเพราะลูกค้าให้นวดจนหมดเวลา นั่งคุย สักพักก็เตรียมตัวอาบน้ำ คืนนี้ได้ห้องใหญ่มีห้องน้ำในตัว เข้าอาบน้ำน้องให้นั่งที่เก้าอี้เตรียมเชือด อยู่บนเก้าอี้น้องขึ้นมานั่งบนตักเพื่อร่วมทำกิจกรรมเสริมความหรรษา น้องสีไซส์จนหนอนน้อยเข้าไปในปากตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เกือบแพ้ TKO เลยเบรคไว้ก่อนไปต่อที่เตียง นอนคว่ำหน้า.ห้น้องนวดหลัทรยงน้องนวดดีมาก เสร็จแล้วให้นอนหงายบิวไปเรื่อย ๆแต่วันนี้น้องบอกเหนื่อยมาก ก็ไซส์ไปสักพักหนอนน้อยทรยศหลับไปเลย จนน้องต้องช่วยโดยเอาปากเข้ามาทักทายจนเสร็จสมอารมณ์หมายสรุป น้องเฟย์บริการเยี่ยมเสียดายที่น้องเหนื่อย   ถ้ามีโอกาสคงต้องไปประฝีมือกันหน่อ     แต่ต้องไปรอบแรกสุดท้ายต้องขอบคุณทางร้านที่ให้ส่วนลดพิเศษ
ยังไงโอกาสหน้าถ้าเวลาเป็นใจคงต้องไป LovelySpa แน่ Byebye-.,-”
   
ato56 

เช่นเคยครับ คราวนี้ไปไม่ได้หมายตาใครไว้ ขอ pr ให้น้องๆมาโชว์ตัวกันหน่อย พอเห็นหน้าน้องเฟย์ ที่เคยขึ้นงานมาทีนีงแล้ว จำความรู้สึกตอนขึ้นงานครั้งก่อนได้เลย เลยขออีกซักรอบละกัน  เข้าห้องก็คุยกันนิดหน่อย ถามว่าจำพี่ได้ไหม น้องจำไม่ได้ ไม่แปลกครับ 55 เพราะที่เคยขึ้นงานกันมาก็หลายเดือนเลย พอน้องรู้ว่าเราเคยขึ้นกับน้องมาแล้ว ก็รู้สึกถึงความสนิทสนมมากขึ้น น้องเฟย์เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงตลอดเวลาจริงๆ ทุกครั้งที่เจอเลย บรรยากาศไม่มีความอึดอัดเลยครับ แถมหน้าตาสวย + สูงเพรียว ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันเลย  เริ่มก็เข้ามาน้องเฟย์ก็ถอดเสื้อให้ แล้วจู่โจมทันที ไม่ทันตั้งตัวเลย แต่แน่นอน ไม่มีขัดขืน 55 ซักพักก็พากันไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำก็เจออีกระลอก เกือบแย่เหมือนกัน รู้สึกได้เลยว่างานนี้เต็มอิ่มกลับไปแน่นอนพากันมาที่เตียง น้องเฟย์ก็บริการให้อย่างดี ลิ้นน้องไปทุกที่จริงๆ น้องชายก็โดนไปด้วย หลังจากโดนกระหน่ำอย่างหนัก ก็ขอกลับบ้าง ลิ้นไปทุกที่เหมือนกัน เน้นที่น้องสาวเป็นพิเศษ โอ้โห ถึงตรงนี้น้องเฟย์ครางดังมากครับ ดังจริงๆ แบบว่าใครผ่านหน้าห้องนี่ได้ยินชัดเจนแน่นอน แถมแหวกให้ชิมด้วย เต็มที่จริงๆน้องเฟย์ ทำจนน้องต้องขอให้หยุดเลยทีเดียว บอกหมดแรงเลย  แล้วน้องก็ใช้ทั้งตัว ทั้งมือ กระหน่ำจนเสร็จไปในที่สุด สงสัยกับน้องเฟย์ผมคงต้องมีครั้งที่ 3 แล้วล่ะครับ นอกจากสวยแล้ว บริการก็เป็นเยี่ยมจริงๆ ฝากน้องเฟย์ไว้คนนึงนะครับ ขอบคุณ Lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 

อีกหนึ่งสาวบางกรอบแห่งบ้านนี้ได้คำแนะนำจากพีอารน้องผอมบางขาวไฟหน้าโอเค นิ่มๆลีลาเด็ด งานบู๊จัดเจนคนนึงเลยทีเดียวครับรุ้สึกพลาดเลยที่ไม่เคยขึ้นงานจุงมือขึ้นห้องอาบน้ามลีลาอาบน้ำถูไถ ไสลดหนอนของเทอถือว่าจัดเตมมากครับ เสียวกันเลยทีเดียวมาต่อกันบนเตียงเทอบู๊พอสมควรนั่งบนตัวเรา ดูดไฟหน้าไปด้วยพลางแถมเปนเจ้าหนูจับไมคสะด้วยต้องลองสักทีจ่ะคะแนนโดยรวมหน้าตา.   8หุ่น. 8เนื้อตัว.   8ลีลา 8.5เอาอกเอาใจ 8สำหรับคนชอบบางกรอบ และบู๊ดีครับป๋มมม-.,-”   
Kitkat13\ 

วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  ได้พบกับ PR แหม่ม  ว่าที่บัณฑิตสาว  แห่ง Lovely Spa พอได้ List ว่ามีใคร มาบ้างแล้ว (PR แหม่ม ได้อธิบาย อย่างละเอียด) ก็เลือกได้ไม่ยากครับ เพราะวันนี้ เพลียมาก อดนอน ทำงานหนัก มาหลายคืน จึงขอขึ้น กับ น้อง สไตล์แบบ  พี่ไม่ต้อง น้องทำเองเธอคือ  น้องเฟย์ Faye@Lovely Spa เมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องเฟย์ รีบแก้ผ้าเลย เพราะน้องเหมือนจะรู้ ว่าผมชอบถ่ายรูปทำการบ้าน ...อิอิน้องเฟย์ บอก ชุดที่ใส่มาวันนี้ มีน้อยคนที่จะมี เดี๋ยวออก เน็ตไป เพื่อนจะจำได้OK ครับ  แก้ผ้า ถ่ายรูป เลย ก็ได้ ครับ    มันส์...แน่ๆ วันนี้แล้ว ก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับทีเด็ด ตอนอาบน้ำ ของเมย์ คือ การหันหลังแล้ว เอาร่อง ก้น มาถู ไถ ล้าง kapoo บนฟองสบู่ OMG ทั้งสะอาด และทั้งเสียวส่วนการนวด... นั้น น้อง บริการให้ ได้ สบายๆ เห็นตัวเล็กๆ ไม่ใหญ่ แต่ นน. มือ ได้เลยครับหุ่นน้องเฟย์ กำลังดีครับนมน้อง ขนาดกำลังพอดีมือ ประมาณ 33   จุกก็ชัดเจน  ดูดมันส์ดี ครับ ส่วน ตอนนวด Kapoo ทีเด็ด ของน้อง ก็คือน้องจะใช้ น้องสาว Body กับ Kapoo เรา ที่ ชะโลมเจลจนลื่น แถมบางจังหวะ ยังเอา kapoo ไปถูไถ ปากทาง ถ้ำคูหาสวรรค์เล่นเอาผมละเสียว สุดไปเลยครับผมแกล้ง ถามน้องเฟย์ ว่าไม่กลัว พี่แกล้ง เสียบเข้าไปเหรอน้องเฟย์ บอก เธอ คอนโทรลได้ เอาอยู่ สักวัน คงพลาดสักครั้ง  ...อิอิท่านี้ เธอยิ่งทำ ผมยิ่งเสียว... โดยเฉพาะ เธอทำท่า WOTและร่อนก้น  แถมใช้มืออ้อมไปด้านหลัง ชัก Kapoo เราไปพร้อมๆกันอีกOMG...เสียวมาก จริงๆ  เทคนิคนี้ของน้องเฟย์ ทำให้ผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปแบบ สบาย สบาย  วันนี้ ไม่ต้องเหนื่อย สมใจอยาก จริงๆและก็จบ คอร์ส ปกติ 2.0 K B2B ครับภาคต่อไป น้องเฟย์ บอก ถ้า พี่ เลือก คอร์ส 2.8 K  จะมันส์ กว่านี้ มากเพราะ เธอจะเป็น จ๊อกกี้ สาวสวย ที่ควบขึ้นขี่ม้า แบบ Non Stop จนเสร็จOH HO คราวหน้า ต้องมาซ้ำ ด้วย คอร์ส นี้ แน่นอนครับวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องเฟย์ แค่นี้ก่อนนะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้านะครับBye bye -.,-”   
Michael Owen 28


“การบ้านค้างส่งวันนี้ลังเลใจไม่รู้จะขึ้นใครดี 55แต่ในที่สุดก็นั่งรอน้องเฟย์พอเธอลงมาเราก็เดินขึ้นไปวันนี้ก็อาบน้ำกันไปตามท้องเรื่องนัวเนียกัน แต่ว่าวันนี้น้องเหนื่อยๆ แล้วเพราะว่าผมเป็นรอบที่ 5ก็เลยได้ไฝ้ว์กันแบบจำกัดหน่อยนึงแต่หน่อยนึงของเธอก็ทำฟินล่ะครับขนาดแรงไม่เต้มหลอดนะเนี่ย 55 -.,-”   
d2t

“การบ้านค้างส่งในรอบไม่กี่วันเนี่ยแหละวันนั้นวันเสาร์ กำลังขับรถไปทำงานงานเข้ารถดับเลยหาอู่ซ่อม ต้องมาเอารถเย็นๆเลยหาที่พักดีกว่าพอมาถึงก็สรุปน้องเฟย์เนี่ยแหละงานดีมว้ากกกกกซ้ำดีกว่าน้องสวยและหุ่นดีแนวบางกรอบถ้าใครชอบอึ๋มๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์นะครับเดี๋ยวมาต่อ ถ้ามีแรงนะครับ -.,-”   
d2t

“ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้อง เฟย์ขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคน ที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวด เสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการ ผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือ สำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอม แพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องเฟย์เลยครับไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:27:56 PM 09 มิถุนายน 2016 »

น้องหนมจีนD65
[color=purple "พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ต้องขอบคุณพีอารคนสวยสำหรับการแนะนำน้องใหม่รายนี้ มีดีๆน้องตัวเล็ก หุ้นกำลังอุ้มจุงมือขึ้นห้องโดยไวครัชอาบน้ามพอถุไถ ตามสไตลไหม่ๆ สั่นๆอาจจะไม่กล้าเปิดคอรสมากมาย น้องคงยังกลัวอยุ่แนวรุกเธออาจจะยังไม่คล่องแต่แนวรับไม่ธรรมดาเช่นกันเนื้อตัวโอเคหุ่นโอเคพูดจาดี.   เวลาที่เทอหายเกรง พุดคุยน่ารักดีนะ^^หน้าตาหวานได้ที่ด้วยแหละคะแนนโดยรวม..หุ่นรูปร่าง.       8ความโอโม่.       7เนื้องาน.           7ความน่ารักกันเอง.    8เหมาะสำหรับคนชอบ เดกไหม่ บางกรอบ อุ้มคล่องจร้า”   
kitkat13 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:29:00 PM 09 มิถุนายน 2016 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:40:19 PM 09 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องแซลมอน♥
" Itemลับสุดติ่ง!!!!! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียด.... ดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!



 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”

บูเช็คเทียน



“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t

 

“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
micro_t


“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium



การบ้านฉบับนี้เป็นครั้งที่ 2 กับน้องแซลมอน  ระยะเวลาห่างกับครั้งแรกประมาณอาทิตย์กว่าๆครับ น้องน่ารักมากๆจนผมไม่อาจจะลืมความประทับใจกับครั้งแรกได้ น้องมีทุกอย่างในตัวเองครบจริงๆไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา สรีระร่างกายที่สวยงามดุจนางฟ้า รวมถึงทัศนะคติ และงานบริการที่ดีเยี่ยมสุดๆ ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นแบบหวานๆ นุ่มนวล ไปถึงมิติแห่งการบู๊ได้ตามฟิวอารมณ์สุดๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมไม่อาจจะหยุดความรู้สึกแห่งความสุขในเวลาสั้นๆเพียง 1.15 หลังจากวันนั้นก็ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของน้องมาตลอด น้องเป็นคนที่สามารถเข้ามาทดแทนนางฟ้าคนก่อนได้อย่างเนียนสุดๆ  เปิดประตูเข้ามาที่ร้าน แว๊บแรกที่เห็นรอยยิ้มทักทายของน้อง ผมนี่ดีใจสุดๆเลย น้องเป็นคนที่สวยและน่ารักมากๆหุ่นนี้ไม่ต้องพูดถึงครับ สำหรับผมเกินคำบรรยายอยู่แล้ว เป็นสไตล์นางแบบชั้นยอดเลย รวมทั้งหน้าอกที่งดงาม พร้อมจุกสีน้ำตาลอ่อนจุกเล็กๆ เอวคอด สะโพกและก้นสวยงามได้รูปได้ทรง เรียวขาขาวเนียน ผิวพรรณขาวสดใส อร่ามแบบออร่าดีๆเลย ยิ่งกระทบกับแสงไฟสีส้มอ่อนๆแล้ว ทำให้ความรู้สึกของผมชื่นมื่นแบบสุดๆ จนน้องชายตื่นขึ้นมาได้แบบตาสว่าง งานบริการอาบน้ำชำระล้างร่างกายของน้องทำได้ดีตามมาตรฐานครับ มีแบบนุ่มนวล เสียวบ้างเป็นบางจังหวะ พลันให้ตื่นเต้นไม่ต่างกับครั้งแรกด้วยซ้ำ คุยกับน้องไปสำรวจรูปคลำเรือนร่างของน้องไปทุกๆส่วนไม่เว้นแม้แต่ ทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ อณูแห่งความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นด้วยการได้สัมผัสกับสิ่งที่สวยงามด้านหน้า จนแล้วจนรอดก็ประคองตัวเอาไว้จนอาบน้ำเสร็จ มาต่อกันที่เตียงครับ น้องให้นอนคว่ำตามสเต็ป นวดตัวไปทั่วร่างกาย มือน้องนิ่มมากๆ จนทำให้ผมได้ผ่อนคลายเลยจากการเมื่อยล้ามาทั้งสัปดาห์ จนซักพักน้องให้หันหน้ามา น้องขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวผม ผมนี่ตื่นเต้นมากๆที่หน้าอกสวยๆและทุ่งหญ้าผืนน้อยที่ดกดำ กำลังบิ้วและเบียดเสียดสีกับน้องชายผมอยู่ มือผมก็จับไปที่ก้นของน้องลูบไล้ไปมาทั่วสะโพก ฝีปากผมก็ดูดดื่มกับฝีปากของน้องเช่นกัน  ไม่นานน้องก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคง ลิ้นน้องเริ่มทำงานครับเลียไปทั่วเรือนร่างของผม พร้อมทั้งเอามือนุ่มๆมาชักขึ้นขักลง บิดซ้ายบิดขวา ปั่นจนน้องชายผมแทบจะบินได้เลย ผมเองก็เริ่มสำรวจไปที่ทุ่งหญ้าดกดำของน้อง ทำให้รู้ว่าตอนนี้น้ำค้างลงจัดแล้ว เริ่มชื้นและแฉะ อารมณ์และซาวเสียงเริ่มดังขึ้นตามจังหวะ น้องเร่งสปีดกับน้องชายผมมากขึ้น  พร้อมกับประกบปากจูบอย่างเมามัน จนในที่สุดผมก็ต้องแพ้แตกไประเบียบ พุ่งทะลักออกมาจนน้ำแทบจะหมดตัว เลอะเต็มหน้าท้องน้องไปหมด จากนั้นเราสองคนก็ไปล้างตัวให้สะอาด เวลายังพอมี พูดคุยกันซักพักแล้วน้องก็จัดเต็มให้ผมอีกรอบ เป็นอีกครั้งนึงที่ผมแทบจะคลานกับบ้าน เรี่ยวแรงต่างๆที่มีตอนนี้มันหมดแล้ว  อยากจะบอกจากใจจริงว่า ของคุณน้องแซลมอนด้วยใจจริง น้องทำให้ผมมีความสุขแบบอิ่มมากๆคุ้มค่าสุดๆที่ได้เจอน้องอีกเป็นครั้งที่สอง  และคิดว่าสาม สี่  คงไม่ไกลเกินไป อีกไม่นานต้องกลับมาซ้ำอีก”
srethathorn
 


 “จองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆ
ถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อย
แล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”

saw001


“ สถาปนิกสาวที่สวยสุดในประเทศ" สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้า พอเหนข้อความก็เริ่มสนใจขึ้นมาเลย น้องชวนพูดคุยน่ารักดีคับ แต่แบบไสตเด็กศิลป อะ กวนๆน่ารักคับ หุ่นหน้าตาก็ดีคับ หน้าอกอะ ยังสวยอยู่เลย สูงราว 170 คับแต่ไม่มีผลในแนว นอนอะ เท่ากันได้คับ น้องก็พาอาบน้ำ   อาบไปก็ทำความรู้จักกันไป ข้างบนก็คุยกัน ข้างล่างก็ทำความรู้จักกันไป น้องอาบน้ำสะอาดดีคับ จากนั้น ก็ให้เราไปนอนรอบนที่นอน พอนวดได้ที่น้องเริ่มเลยบอดี้ทูบอดี้ ถูไถสไลด์แผ่นหลังเรา เอะชักเพลินสองเต้ามาสัมพัส แม้เสียวดีจัง แล้วน้องก็ยังใช้ลิ้นอีกต่างจาก ซุกไซ้ที่ซอกหูมายังแผ่นหลัง  จากนั้นพลิกหน้าสไลด์อีกแต่คราวนี้ถุกน้องชายด้วยดิ เสียวคับ ต้องพลิกเปนฝ่ายบุกบ้าง จับนอนนอน หงาย สไลด์น้องบ้าง เสียงเริ่มมา เขี่ยบ้างสัมพัสเบาๆๆ  น้องเริ่มออกอาการเสียวมีอารมณ์ร่วมแฮะ แต่มือน้องก็ไม่อยู่สุก ไม่วางมือจากน้องชายเลย คราวนี้ ต่างคนต่างนัวคับ แลกกันอย่างเมามัน สุดท้ายเราเปนฝ่ายเสร็จคับ เสร็จเค้้าเลย  งานประมาณหวานๆๆ อยู่กับแฟนคับ อาจไม่บู๊มากแต่ได้เสียวคับ ไม่ต้องให้คะแนนกันเลย ถือว่าใช้ได้คับ”
tm_pk

“หุ่นเทอดีมาก หน้าตาก้อน่ารักๆคับ โดนเลยมาถึงห้อถามว่ารับน้ำอะไรดีครับบบ ดูเปงมิตรๆดีตัดไปที่ห้องเลยนะคับเข้าห้องปุ๊บปั๊บ ก็สไตล์ของผมเลยชวน พูดคุย ทำความรู้จักให้ไม่เกร็งนิดนึง ผิวขาว กำลังดีเบย (ในห้องน้ำมีเก้าอี้ ด้ววยครับบบบบบ)อาบน้ำดีมากเลยคับ ดูแบบว่ามองหน้ากันไปมา  น้องยิ้มให้ตลอดผมก็เขิลตลอด เพราะ น้องน่ารักมากกกกกกกกกกตัดมาตอนนวดเลยละกานนะคับมาถึงน้องก้อให้นอนหันหลังคับ น้องนวดตัวดีมากกเลย ผ่อนคลายมากๆ จากนั้น น้องจัดเต็มคับ เราจัดการ ประกบหลัง ประกบหน้า สไลด์หน้า สไลด์หลัง ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เสียวแท้ ๆ น้องร้องเสียงเย้ายวน เราเองก็เกร็งไปหมด อารมณ์ ร่วมเต็ม นัวกันสุขสันต์สุดท้ายผมยอมแพ้คับสุดเลยๆ
ลงคะแนนนะคับ
GF : 9/10
หน้าตา 9/10
ดุเดือด 10/10
หุ่น 10/10 ”

Poo1


“ อีกหนึ่ง นางฟ้าที่มีโปรไฟล์ดึงดูดใจยิ่งนักคุณสามารถพบเธอผู้นี้ได้ ย่าน มีนบุรีกับร้าน นวดกะปู๋ อันดับหนึ่งในย่านดังกล่าวเลิฟลี่ สปา  ซ.หทัยราษฏร์  มีนบุรี ….. สูงเกือบ 170  รูปร่างดีเหมือนนางแบบเธอกำลังยืนคุย  ทำธุระอะไรสักอย่างผมกระซิบพีอาร์  เมื่อทราบว่า  น้องคือ นางฟ้าร้านดัง เลิฟลี่แล้วผมก็สมหวัง  เมื่อน้องตอบรับ    น้องเล่าว่า ยังเรียนอยู่ คณะ..... ม.ดังมากนาน ๆ จะแวะไปทำงาน ที่ร้านเลิฟลี่ สปา มีนบุรีน้องกุ๊ชชี่  คุยสนุก  ยิ้มทีหัวใจจะละลายเราอาบน้ำด้วยกัน  ผมใจไม่ดีเลยจิง ๆน้อง นอกจากหน้าสวย สูง ผิวก็ยังเนียนหน้าอกของแท้ ขนาด 34 นิ้ว ชูชัน  อดไม่ได้ ที่จะปล้ำเล็ก ๆ ในห้องน้ำ 555น้องกุ๊ชชี่  ขี้อาย จะพูดน้อยนิดแต่จุดเด่น คือ งานนวดบนเตียงที่ผมนอนเหยี่ยดอย่างสบายน้องขึ้นมานั่งทับแล้วนวดหลังให้  น้ำหนักมือ แผนไทยชั้นเลิศเด๋วนี้ หายากเลยนะ ที่ นวดกะปู๋ จะมีการนวดดี ๆ แบบนี้เหมือนทูอินวันเลย  สบายตัวจริง ๆน้องขึ้อาย  ผมอดแซวไปเรื่อย ๆ มิได้  ยามแย้มยิ้ม ช่างน่ารักแล้วผมก็ได้สัมผัสความหอมหวานจากเรือนร่างสะอาด หอมกรุ่น ทั้งบนและล่างแล้วน้องก็ตอบแทนมหาเวทย์ดูดดาวจัดแบบชุดเล็ก ๆ แต่ทว่าหน้าสวย ๆ แบบนี้  ฟินแย่แล้วเป็นบทรัก ที่นุ่มนวล โรแมนติก เสียงร้องที่ไม่ดังนัก แต่เสียงหอบหายใจมันเร้าใจนักน้องตามใจไปทุกท่ากับสาวหน้าสวย  หุ่นดี  มีนมกลั้นได้ไม่นานจริง ๆ  เหมือนได้จู๋จี๋กับดารา หรือ นางแบบ เลยครั้งนี้ช่างคุ้มค่ายิ่งนัก อย่าได้พลาด ประตูสวรรค์เปิดรอคุณอยู่  ด้วยค่าคอร์สที่ถูกสุด ๆ”
ebby



“ วันนี้ก็มาลงงานที่ lovely spa อีกครั้งวันนี้มีน้องอยู่หลายคนก็ตัดสินเลือกน้องกุชชึ่ ที่มีหลายคนเคยเอ่ยถึง  ขึ้นห้องไปก็อาบน้ำกันก่อน อาบกันง่ายๆ ไปต่องานในห้องแทนเริ่มด้วยการนวดด้านหลัง ฝีมือการนวดให้เต็มร้อยครับแรงกดกำลังดี  ต่อด้วยงานด้านหน้าไม่มีตกหล่น ขนาดสัดส่วนพอดีมือ บอดี้ไปซักพักก็เริ่มงานเติมความสุข กันจนเสร็จไป   ล้างตัวก่อนยังเหลือเวลาก็นอนพักกอดน้องเค้า คะแนน การนวด 10 เต็ม   รูปร่างสมส่วน ไม่เล็ก ไม่ใหญ่ ”
lavender109

“ กลับมาอีกครั้ง สำหรับร้าน Lovely Spa ร้านที่มีแต่ความสุข ความเสียวมอบให้ ไม่มีวันหยุดหลายวันก่อน แวะเข้าไปเยียมร้านอีกครั้งหนึ่ง สถาปนิกสาว สุดยอดหุ่นนางแบบ หน้าสวยเก๋มีสไตล์ หลุดมาจากแคทวอล์กปารีส เป๊ะมากตั้งแต่หัวจรดเท้าพี่ค่ะ เชิญทางนี้ค่ะ  เดินตามเข้าห้อง ไม่รอช้า  ตามองตา ยิ้มส่งยิ้ม....เขินอายกันเล็กน้อยไม่รอช้า เดินเข้ากอดแลย  น้องให้กอด กอดตอบ อบอุ่น  ผ่านไป สบายใจน้องกุชชี่ ช่วยถอดเสื้อผ้า กางเกงให้ ยืนนิ่งๆๆให้น้องทำให้นี้  ถอดเสร็จปั๊บ รีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดแทน ทันนี่พี่ค่ะ ไม่ต้องอายค่ะ  จัดแจงถอดเสื้อผ้าออกเองบ้าง  หนึ่งหญิง หนึ่งชาย ยื่นเปลือยเปล่า ตรงหน้าซึ่งกันและกัน....ตามมองกันและกันเหมือนรู้ใจกัน  เดินเข้ากอดกันอีกครั้ง เนื้อแนบเนื้อ ซิ ครั้งนี้  อุ่นๆๆ น้องกุชช๊ นั้นทำอะไร  อ้อ  ก้มลง...จุ๊บๆๆ เล็กๆๆ หัวนม ...ที่ ที่ .....   ...ไม่ทันตั้งตัวเลย โดยน้องจัดการซะแล้วอาบน้ำค่ะพี่  เมื่อตะกี้นี้  ตัวอย่างค่ะ ....   อาบน้ำกันก่อนนะคะ  ลีลาอาบน้ำ อาบสะอาด ทั้งหน้าทั้งหลัง อาบกันไป นวดตัวด้วยฟองสบู่กันไป   ลื่นไหลทั้งหน้า หลัง  ....นั่งเล่นบนเก้าบ้างซิ  โวย์ ลีลาแบบนี้ ....ต้องไปลองเองแล้ว  บอกไม่ได้ .....ขอบคุณครับ  ไม่ไหวแล้วครับ พักก่อน เดี่ยวฝนตกก่อนเวลา ต่อที่เตียงดีกว่า ครับ แบบนี้  นวดอโรมา ของแท้เลย   สุดยอดจริงๆๆ  นั้น มีแถว B2B ให้ด้วยนอนหงายลีลาไม่แพ้นอนคว่ำ จัดเต็ม ละเลงเจอทั้วทั้งตัว ....... จัดแจงขี้นนั่งคล่อม สำรวจทั่วทั้งตัว จุ๊บๆๆ ไล่ไต่จากบนลง ล่าง  ลงล่าง  ลงต่ำลงมาอีก  ขอสำรวจ บ้านสวรรค์ ชั้น 7 หน่อยซิ....โฮฮฮฮ ที่ค่ะทำอะไร  ....   ....บ้านนี้สร้างได้สวยงาม   น่าเข้าไปนอนพักผ่อนจังเลย...... ขอเข้าไปพักผ่อน...นอนหลับ ใน  บ้านสวรรค์ ชั้น7  ขอบคุณความประทับใจที่มอบให้.....ขอบคุณครับ
รายงานสดจาก บ้านสวรรค์ชั้น 7  @ Lovely Spa  ###   By somsakbest  ###”

somsakbest

“ เมื่อวานนี้เลยครับ เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ อิอิ วันนี้น้องเยอะมากๆ ครับ เหมือนจะมี Party กันเล็กๆ มีสั่งของมามาทานด้วย อยากร่วมวง ด้วยจริงๆ ก็สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้น 555   แต่วันนี้ ไม่ได้มา Party เรามานวด อิอิ น้องๆ มาให้เลือกเยอะเลย สะดุดตาในความ สูง   น้อง 170cm ได้ครับ ตกลงเลือกน้องนี่แหละ จ่ายค่าสินสอด เตียมสอด เอ้ย...ไม่ใช่ เตรียมนอด   น้องเตรียมของซักพัก แล้วก็ชวนขึ้นงาน เดินตามหลังน้อง ต้อยๆ สูงมากๆ ครับ ผมหล่ะแพ้ความสูง พอถึงห้อง น้องจะมาช่วยจัดการเสื้อผ้าให้ ผมหล่ะเกรงใจ พี่จัดการเองดีกว่า แล้วก็เดิมตามน้องเข้าห้องน้ำ พอมองหน้าน้องชัดๆ   ความทรงจำในวัยหนุ่ม กลับมาอีกครั้ง เหมือนแฟนเก่าผม มากๆ ทั้งหน้าตา ทั้งบุคคลิด 90 - 95% เลย   เล่นเอานิ่งไปซักพัก ประหม่าเลยทีนี้ ทำอะไรไม่ถูกเลย ไม่กล้าไปทำอะไรน้องเลยครับ มันเป็นความทรงจำที่ติดในใจผม จริงๆ   น้องนวดหลัง นวดตัวได้ดี มากๆ ครับ ผมให้ 10 เต็มเลย    ทั้งน้ำหนักมือ และ เทคนิคการนวด และ ลีลาเสียว ผมไม่กล้าแม้จะลืมตาดูหน้าน้องเค้า ผมกลัว และแล้ว มันก็เป็นจริงอย่างที่ ผมกลัว เสร็จเลย 555 อายน้องเค้าจริงๆ ไวปานจรวด   แต่ก็มีความสุขนะครับ อิอิ หลังจากนั้น น้องก็ชวนไปล้างตัว และจะนวดหลังต่อให้ แต่ผมว่า ไม่ต้องดีกว่า ขอแค่ได้นอนกอด กอดเท่านั้นจริงๆ จนหมดเวลา 555 จบแล้วครับ    อีกครั้งนะครับที่ Lovely Spa ได้ให้ความประทับใจ   ในความทรงจำผมอีกครั้งขอบคุณมากๆ ครับ”
Micro_t
 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:42:02 PM 09 มิถุนายน 2016 »

น้องซูซี่
! ใหม่ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่ และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์ ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!! ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง "เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:42:49 PM 09 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องริต้า ♥
พริตตี้แท้บางนุ่ม สวยเก๋สไตล์น่ารัก สูงยาว เกือบ170เซน แขนยาววววขาเรียววววเสียวเสมอ หวานเจี๊ยบ น่าฟัดน่าลอง กุ๊กกิ๊กฟินเบย

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“ ได้ยินชื่อเสียงมานานว่างไม่เคยตรงกันเลยจนเวลาผ่านไปในที่สุดก็ว่างตรงกับน้องริต้าที่หมายปองสักทีไปถึงร้านได้เจอน้องตัวเป็นๆก็สมคำร่ำลือน้องตัวสูงบางๆแนววัยรุ่นแต่ไม่ค่อยขาวได้ทราบทีกลังส่าเป็นเพราะน้องไปตากแดดเล่นน้ำสงกรานต์มานั่นเอง น้องพาไปอาบน้ำก็คุยสร้างความคุ้นเคยกันไปน้องคุยเก่งน่ารักครับแล้วก็พากันไปคุยที่เตียงน้องค่อยๆนวดให้สักพักเราก็เปลี่ยนมานัวกันขึ้นๆลงๆบนๆล่างๆเสียวเพลินดีมากเรยยที่ชอบคือเรียบขาน้องเรียวเล็กสวยงามนางแบบเลยครับอาจจะหน้าอกเบ็กสักหน่อยแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสักพักน้องก็จัดการผมจนพ่ายแตกไปนองออกแนวแบบกวานๆไม่บู้อะไรมากมายนะครับออกแนวแบบฟิวแฟนมากกว่าแต่ผมว่าก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเีครับ
rafa123



“ หลายหนที่เจองานบู้ ดุเดือด แต่กับน้องริต้าแล้วเธอไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็นเธอมาเดินโชว์ตัวกับน้องๆ เกือบ 10 คน.. แม้ว่าใน 10 นั้นได้บริการผมมาแล้วเกือบครึ่ง..ซึ่งน้องริต้าก็เล็งไว้หลายรอบ แต่ก็เพิ่งได้ทำความมักคุ้นกันก็ครั้งนี้เป็นครั้งแรกระหว่างเธอพาขึ้นห้องก็เรียบๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้นพอเข้าห้องความตื่นเต้นก็เริ่มตั้งแต่ น้องพูดคุยเรื่องทั่วไป.. โดยจับผมอาบน้ำจะสะอาดสะอ้านไปทั้งตัวหมดเวลาไปเกือบครึ่งกับการนอนกอดกัน แบบไม่ได้ทำอะไรกันมากกว่านั้น.. ก็บอกแล้วว่า ซิลๆ ไปเรื่อยๆด้วยรูปร่างที่ผอมบางและสูงโปร่ง ผมลูบไล้มือไปตามส่วนต่างของเธอ.."พี่ขาอย่าสอดอะไรเข้าไปนะ" เธอกระซิบเบาๆ ข้างหู"ครับ แล้วอะไรที่สอดเข้าไปได้บ้างละ" เธอไม่ตอบแต่หน้าเธอแดงขึ้นมาทันใดผมไม่ได้แซวอะไรเพิ่มเติม เพราะแค่ลูบไล้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว..เวลาผ่านไปอย่างช้าๆ กับท่วงทำนองที่เหมาะสม จนเกือบเลยเวลาทุกอย่างก็จบลงสุข สมอารมณ์หมายครับ..สรุป สวย เนียน นุ่ม บาง.. ผ่านครับ
ramtangkai



“ รูปร่าง  หุ่นดีสูงมาก 167 CM  ขาเรียวยาว โครตSexy    : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.0/10
หน้าตาน้อง หวานๆ น่ารักมากครับ     : 9.5/10
ผิวพรรณขาว นุ่มมือครับ  : 9.0/10
เรื่องช่วงล่างสวยดีมาก  ลองจับดูแล้ว...แน่นหนึบครับ      : 9.5 /10
อารมณ์ร่วม GF  น้องตอบรับดี มากครับ ตามใจดี   : 9.5
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ”

Michael Owen 28



“ ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้ว่างไม่ได้เลย คิดถึงแต่น้องๆที่ เลิฟลี่สปาทุกที เวลาขึ้นกับคนนี้ที ก็ไปเหลือบเห็นคนนู้น คนนี้ก็อยากได้ไปหมด ปกติแล้วผมจะเลือกแต่ขาวๆ แต่วันนี้เห็นน้องคนนี้สวยคม ตาโต หุ่นบาง น่าอุ้มเลยถาม  PR คนสวยว่าคนนี้ใครครับก็ทราบว่าน้องชื่อ ริต้า มาไม่ค่อยบ่อย ก็เลยจัดซะเลย พอน้องมาต้อนรับก็ ผมนี้อึ้งงงเลย  น้องใส่ชุดสั้นมากกกกก แม่เจ้าพระคุณผมแทบเก็บอาการไว้ไม่อยู่เล้ยยย น้องอาบน้ำให้ดีเลยครับ มือนุ้มนุ่ม อาบน้ำดีครับ สะอาดเข้าถึงทุกซอกทุกมุม แรกๆก็มีเขินบ้างนะครับ ชวนน้องคุยไปปเรื่อยๆ น้องคุยไม่หยุดเลย น่ารักดีครับ ใครชอบแนวเด็กๆนี่แนะนำเลยครับพอมาถึงเตียงน้อง น้องก็ทำการนวดให้ครับ น้องตัวเล็กครับน้ำหนักมืออาจจะไม่แรง แต่ถ้าให้น้องกดจุดตายของเรานี่ ถ้าถนัดน้องเลยครับฟินนนนน้องค่อนข้างตามใจนะครับ แต่ต้องสุภาพกับน้องก่อนนะผมบอกเลย  ผมจูบละเลงน้องเค้าทั้งตัวเลยอ่ะ กลิ่นหอมของเด็กน้อยนี่มันดีจริงเลยครับใครชอบฟิลล เด็กๆนี่เชิญเลยครับ รับรองฟินนน ขอบคุณ เลิฟลี่สปาครับผม
krit1982


“ ด้วยเหตุที่วันนั้น มีโอกาสแวะเวียนเข้าไปแถวมีนบุรี   เลยขอกลับไปร้าน LOVELY SPA อีกซักครั้งครับพอดีวันนั้นต้องไปทำงาน....เลิกดึกครับ อารมแบบว่าอยากผ่อนคลายเลย ขอเข้าไป Check in ซะหน่อย  พอไปถึงร้าน ต้องเข้าหมู่บ้านไปซัก 100 เมตร ครับ ที่จอดรถเยอะมากครับ   ค่อยข้างสดวกสบายวันนั้น ก้อมีน้องให้เลือกประมาณ 7-8 คนครับ น่ารักๆทุกคน แต่ไปติดใจน้องริต้าเข้า น่ารักซะะะะ พลาดได้ไง....แว๊บแรกที่เห็น ขาวโบ๊ะ เลยครับ แต่ดูน้องเขาจะ Indy นิดนึงงงง    แต่สวยมากๆ ทีเดียว  ขอ.....จ่ายเงิน ดีกว่าไม่อยากมโนภาพแล้วครับพอถึงห้อง น้องริต้าบริการดีมากๆๆๆครับ ช่วยถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ห่มผ้าเช็ดตัว   ว้าว... มีความสุขมากๆ   น้องอาบน้ำดีมาก ๆ สะอาดทั่วทั้งตัวเลยทีเดียว วันนั้นนได้ขึ้นห้องใหญ่ด้วยครับ   ที่ชอบคือเก้าอี้หรรษานี่ละครับ 555----- ตัดมาที่เตียงนะครับบรรยากาศในห้อง คือ SPA ของแท้เลยครับ ถ้าใครชอบแนวผ่อนคลายนี่ถูกใจเลย  น้องริต้านวดเบา ๆ พอผ่อนคลาย นวดแบบเคลิ้ม ๆ เกือยจะหลบแล้วครับ น้องนวดดีๆ จริงๆครับซักพัก มานัวกันดีกว่า  เริ่มด้วยการจูบ เป็นการจูบที่ประทับใจมาก  ลิ้นน้องไวมากบิ้วได้เสียวจิงๆ เลยนะครับ และแล้วน้องก็มาป้วน ๆ เปี้ยน ๆ แถวตรงนั้น โอ้ววว.... แทบไม่ไหวแล้วตอนนั้น   ซักพักผมก้อต้องยอมน้องเขาครับ เงินทอนจิงๆติดใจครับ วันหลังต้องไปหาน้องใหม่แน่ๆนอนๆๆ 555 --ขอสรุปโหน่ยนะครับ- งานบริการ : 9/10   ไปเลยนะครับ- ห้นาตา : 9/10 เหมือนกน- GF : 8/10 เยอะนะครับสรุปแล้วคุ้มสุดๆครับ ขอบคุณร้าน Lovely Spa มากๆครับ ไปอุดหนุนบ่อยๆ แน่นอนคัรบผมมม l ”
Santi_kal


“น้องริต้า. น่ารักครับ. ตัวเล็กบางกรอบ สไตร์นางแบบ นน.45 ให้น้องจัดให้ตามสเตป เพลินเลยครับ ลิ้นดี นิ้วคล่อง แต่ยอมได้งัยจับพลิกตัวมานอนแทนดีกว่าตัวเล็กแบบนี้จับพลิกสบายเลยให้ไปด้านไหนก็ไป555สุดท้ายก็แพ้แตกไปตามระเบียบล่ะครับ.   แต่อารมณ์ยังฟิน น้องยังไหว หลังจากนอนคุยดูรูปที่น้องไปถ่ายงานมา. ก็จัดกันอีกรอบ สรุป น้องน่ารัก หุ่นบางกรอบ. คุยสนุกเป็นกันเอง”
boysize

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:14:39 PM 09 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา






   

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  มาเริ่มกันเลยดีกว่าน้องอิงลิช ทำไมถึงเลือกน้องอิงลิช ตอบ เลือกแบบ งงๆ 55สาวน้อยร่างบางก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ค่าการบ้านแพงมากๆครับร้านนี้ สุดคุ้มจริงๆ บรรยากาศก็เป็นกันเองต้อง Lovely Spa ครับนั่งคุยกับพีอาร์ สักพัก เพื่อหาตัวเลือกพอเลือกได้ก็ไปกันเลยขึ้นห้อง ดีกว่า เดินตามน้องไปแบบ สแกนไปด้วยในตัวหลังจากนั้น ก็เริ่มถอด แล้วก็ถอด ถอด ทีละชิ้นส่วนน้องขี้เล่นครับ มี มาแอบสกิดหัวนมเราก่อนด้วย นั้น แน่..........น้องตัวเล็ก กระทัดรัดพอถอดเราก็ได้เห็น ทุงหญ้า อัน พงไพรเนินเขา นิดหน่อยเราก็ไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำ นี่ ผม ตื่นตั้งแต่เดินตาม ไม่รู้ทำไมอาบไปอาบมา ถูๆไถ่ จนเกลี้ยงเกลาออกมารอที่เตียง เหมือนเคยครับ น้องบอกนอนคว่ำ แต่ผมบอกหงายเลยได้ไหมได้ค่ะ...หลังจากนั้น ความรั่วระถึก จากลิ้นน้อยๆ ได้กระพือ ไปทั่วร่างกาย มันเร็วมาก จนนับไม่ถูกขึ้นลง ไปแถวโคนเห็ด กับมือ อันเล็กที่โอบอุ้มมันไว้จากนั้นเราก็ลุยกันอย่างเพลิดเพลินใสๆครับ เนียนๆไปจนเสร็จกิจ เราก็นอนคุยกันเรื่อยเปื่อย สนุกดีครับน้องขี้อายหน้าตา 8/10ลีลา 8/10ประมาณนี้ครับ ขอลาไปหาอะไรทำต่อครับ-.,-”   
HS007 


  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001

  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01:15:18 PM 09 มิถุนายน 2016 »

น้องบุ้งกี๋
!พริตตี้สาวเสน่ห์แรงส์สวยหวานๆ ย้ำหวานเจี๊ยบแอบยิ้มแอบเขินเหมือนดาราวัยรุ่น น่ารักใสๆ ดูดีมีเสน่ห์ หยดย้อยน่าดูดดื่ม ตามใจได้เลย... จับเจิบนวดเข้าเส้นปร๊ดปร๊าดเลย...!! [ [/b] [/size]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เห็นน้องมาใหม่ๆ งานจะดีจริงไหม๊หนอ   มาที่ห้องน้องเข้ามาคุยทักทายเป็นกันเอง แววทอนกระจุยกระจายมาแล้ว ... น้องชวนอาบน้ำ ที่น่าตกใจ ถอดชุดเร็วมากๆ ไวกว่าผมเยอะ  555   พร้อมสุดๆ งานอาบน้ำดีมากๆ ดีจนไม่น่าเชื่อว่ามาใหม่ ไหลลื่น ไม่เหมือนเด็กใหม่ และก็ดีมากๆ ฟินตั้งแต่ในห้องน้ำ ตัดมาที่เตียง งานนวดนี่ โคตรดี ดีแบบว่า ศิษย์มีครู ปวดเมื่อยนี่ได้เรื่อง มีนวดตรงน้องชาย ขณะที่กำลังฟินกับงานนวด อยู่ดีๆ อะไรอุ่นๆ แปล๊บๆ เอ้ยๆ หาย...หาย...หายหมดไปเลย แบบว่า โคตรฟิน   โอ้ว ... งานเสียวก็ดี ดีมากๆ   โห... วนเวียนอยู่แบบนั้น มีผ่อนหนักผ่อนเบา ... ให้พักหายใจ   รักเลยเด็กคนนี้ น้องบุ้งกี๋ จำไว้ให้ดีๆนะครับ บทที่น้องเอาจริง ขึ้นมา ผมนี่หมดหลอด จนต้องร้องขอว่า " พอเถอะ พี่หมดแล้ว" งานดีมากๆ อีกคนเลยครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ผมนี่สบายตัวออกมาเลย”   
  Micro_t


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 01:18:52 PM 09 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องวีต้า ♥
พอ-ยอ-บอ สาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศสลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/size][/color]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันก่อนอากาศร้อน ๆ แวะเข้าไปดับร้อน(หรือยิ่งร้อนหว่า)ที่ Lovely Spa เจ้าประจำเนื่องจากไปง่ายรถไม่ติด มีน้อง ๆ ให้เลือกมากเหลือเกิน PR เรียกให้ดูพร้อมบอกชื่อเรียกถึงคนสุดท้ายลืมหมด เผอิญมีน้องวีต้าเป็นคนสุดท้ายเห็นบอกหน้าเหมือนไอษ์(ไอษ์ไหนหว่า) ก็เลยโอเคเลือกน้องวีต้าก็แล้วกัน จ่ายเงินโดยมีน่วนลดพิเศษจากผู้ใหญ่ใจดี ขึ้นไปบนห้องชในน้องคุยคลายพฤติกรรมเสร็จ ก็ไปอาบน้ำ(คราวหน้าขอห้องที่มีห้องน้ำในตัวให้นะ) เสร็จแล้วก็เจ้ามานวดตัวโดยเริ่มจากด้านหลัง แล้วมาต่อด้านหน้าจึงสังเกตุหน้าน้องให้ชัด ๆ ว่าเหมือนไอษ์มั้ย ไม่รุ้เหมือนเปล่าเพราะไม่รูจักไอษ์ น้องก็บิวส์ไปเรื่อย ๆ นมสวยดี จิมี้ก็สวยแต่ไม่ได้ทาสี(น้องไม่ให้ แง ๆ)บิวส์ไปเรื่อย ๆ จนเสร็จจใน้ท่า WOW ตามระเบียบ(ทำไมต้องระเบียบก็ไม่รู้)สรุป น้องให้บริการตามมาตรฐานของ lovely spaBye ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าไม่รู้จะจึ้นกับใครแล้วแต่ตังหวะและเวลา-.,-”   
ato56


หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”   
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.706 วินาที กับ 26 คำสั่ง