Ads
 07:03:49 PM 09 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: พริตตี้มอเตอร์โชว์ปีล่าสุด vs สาวน้อยสายCอายุ20หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะ+25สาวสวย  (อ่าน 5898 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:34:32 PM 05 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องเบเบ้ ♥
พริตตี้มอเตอร์โชว์ปีล่าสุด!!! ยืนบู๊ทค่ายรถญี่ปุ่นวัยใสสดวิ้ง สวย น่ารัก หุ่นบางเบากะลังดี ฟิลจีบเด็กสนุกๆได้เลย


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ห่างหายไปซักพักแล้ว น่าจะ 2 อาทิตย์ ได้เวลาที่เราต้องไปพักผ่อนบ้าง ไปแบบไม่จองอีกแล้ว อดเลย น้องยูโร น้องแพรพลอย แบบว่าต้องจองสถานเดียว   แต่ก็ยังมีน้องๆ ให้เลือกอีกเยอะ นี่ไง น้องเบเบ้ คุยสนุก งานฟิน เราเคยขึ้นงานมาแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วก็ จูงมือน้องนึ้นไปเลย กั้นห้องใหม่ ว้าว ... ช่วงหลังๆ ห้องเต็มบ่อยต้องขยายแล้ว  มาที่ห้อง น้องทักทายแบบคนคุ้นเคย ขนาดไม่ได้เจอกันน่าจะเดือนแล้ว น้องก็ยังจำได้ มาคราวนี้ แปลกตา ไฟหน้าใหญ่ขึ้น ของเดิมก็ว่าดีอยู่แล้ว ของใหม่ใหญ่กว่าเดิม ตูมๆ งานอาบน้ำนี่ถือว่าดีเลยครับ อย่าได้พลาดท่า เสียวๆ ให้น้องมันเห็น ไอ้นี่ขี้แกล้ง ...   แกล้งด้วยความโรคจิต แกล้งไปหัวเราะไป ... แบบว่าสะใจ งานนวดนี่ พอได้ครับ ไม่เก่งมาก พอหันหน้ามานี่แหละครับ บอดี้อย่างเนียน ไฟหน้าถูไถ ...   กลั้นไว้ๆ น้องมันเห็นเราอาการแบบนั้น มันก็ยิ่ง ใส่แบบไม่ยั้ง จนต้องยอม ... พอผมเสร็จ น้องมันพูดออกมาแบบ สะใจ .. "เรียบร้อย" เน้นว่ามันรีดจนหยดสุดท้าย ... โหดจริงๆ แต่ก็ฟินนะครัช   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทียังคงความประทับใขเช่นเดิม ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลดีอีกเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบสวนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ”    
  Micro_t  

หลังจากไปทำงานอยู่ตจวอยูพักใหญ่ไม่ได้มาร้านเป็นปีวันนี้มีโอกาสเลยจัดสักหน่อย แว้ปเข้าร้านแต่ดวงหนอดวงน้องขึ้นงานหมดลงมาคนแรกก็น้องเบเบ้เจ้าหน้าที่แจ้งพอเห็นหน้าโอว...เด็กมากโดนมากไม่รอช้าจัดไปขึ้นห้องน้องคุยไม่หยุดน้องพาไปอาบน้ำหุ่นน้องนี่วัยรุ่นๆใสๆชมพูไปหมดอาบน้ำเสรยวมากเกือบแพ้แตกมาต่อที่เตียงน้องบอดี้ได้สุดๆน้ำเยอะมากน้ำมันนะคับอยู่จนครบเวลาน้องคุยเก่งไม่เร่งแหล่มคับ”    
  kappojr  

หลังจากห่างหายไปนาน ช่วงนี้งานยุ่งเป็นพิเศษ มีเวลาว่างนิดหน่อย เลยไปหาที่พักผ่อน Lovely Spa นี่แหละครับ  วันนี้ไม่ได้จอง เห็นว่าน้องๆ มาใหม่เยอะ เลยไปลถ้นเอาข้างหน้า เจอคุณแหม่ม แนะนำ น้องเบเบ้ เด็กน้อยวัยน่ารักๆ แถมงานมีลุ้น   จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ลุยกันเลยครับ มาที่น้องน้องเป็นเด็กน่ารัก ช่างเจรจา มุกเยอะมากๆ ที่สำคัญน้องดูแลดีจริงๆ ครับ น้องไม่ค่อยได้มา พอดีวันนี้ว่าง ผมเลยโชคดี น้องบอก เราม่ถอดแข่งกัน ว้าวววว..!!! ไฟหน้าพอมีครับ   ผิวขาวน่ารัก หุ่นดีจริงๆ เพราะน้องเป็นพริตตี้ด้วย งานนี้ ฟินสิครับ   น้องอาบน้ำดีระดับนึงเลยครับ ไม่มีงานเสียวในห้องน้ำ ตัดมาที่เตียง อันนี้ต้องลุ้น ว่าจะแจ่ม เหมือนที่ คุณแหม่ม แนะนำไหม๊   น้องนวดหลังให้ มีบอดี้นิดหน่อย หงายหน้ามา โหลด CD แล้วก็ หายว๊าป... ฟินตรงนี้แหละครับ  แถมบอดี้ด้านหน้า อีกด้วย ... สมคำล่ำลือ สุดท้ายผมแพ้ ฝีมือน้องเบเบ้ นี่แหละ เรียกได้ว่า น้องรีดจนหยุดสุดท้าย ก่อนแยกย้ายกันล้างตัว...ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มาทีไรผม หมดแรงกลับไปทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แนะนำ มาแต่ละที โอ้ว... สุดยอด และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะคับ  ”    
Micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:40:47 PM 05 สิงหาคม 2016 »

น้องอัลมอนด์
[color=purpleแกะกล่อง!!! พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!!!!!!  สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!! สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>
  [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  น้องมาวันแรก ก็จองไว้ก่อน มาถึงร้านเจอตัวจริงสูงประมาณ 170 ผิวสองสี รูปร่างดี หน้าตาน่ารักขึ้นห้องนั่งคุยกันแป็ป ยังดูเกร็งๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นดีมาก นมสวยของแท้ๆ เข้าอาบน้ำ ก็ดีตามมาตรฐานงานนวดยังต้องรอพี่ๆมาเทรน บิ้วก็พอได้ แนะนำว่าชงเอง กินเอง ได้ฟิวพาเด็กมาเที่ยว ช่วงล่างดกดำแน่นๆ อารมย์ร่วมมาเต็มๆ เวลาคุย เวลายิ้ม น่ารักมากน้องมาหาค่าเทอม รอพี่ๆอยู่นะครับ”   
saw001 

  เหตุเกิดเมื่อวานเลยครับ มีน้องเข้าใหม่มา มันอดไม่ได้ที่จะต้องขอลองขึ้นงาน ลุยมัยเข้าไปเลย น้องว่างพอดี ยิ้มน่ารัก แถมคุณแหม่ม บอกงานดี อ่ะๆ ยิ่งกระตุ้นความอยากลอง จ่ายค่าสินสอดแล้ว ก็นั่งรอลุ้นกันครับ   มาที่ห้อง ทักทายกันเล็กน้อย เหมือนจะเป็นคนที่คุยไม่ค่อยเก่ง แต่ดูแลดีครับ น้องชวนอาบน้ำ ถอดชุดออกมานี่ โอ้ว ... ได้เรื่องเหมือกันนะครับ ไฟหน้านี่ขนาดเอาเรื่อง แท้อีกต่างหาก ผิวไม่ถึงกะขาว แต่ความเนียน นี่ยืนยันเลยครับ สูงเกือบ 170 ได้ครับ งานอาบน้ำนี่ยังใหม่มากๆครับ ไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แต่ก็ เพิ่งจะวันที่ 2 ครับ รอบที่ 4 เอง   งานนวดนี่ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แบบว่ายังดูเกร็งๆ เขิลๆ งานเสียวนี่อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ความตั้งใจ เอาไป 10 เต็มครับ ถ้ามีพี่เก่งๆ ไปช่วยเทรนอีกซักนิด น่าจะโอเครครับ แต่สรุปรวมๆ งานยังใหม่ๆ แต่น้องตั้งใจสูงครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มีอะไรใหม่ๆ ให้ลองเสมอ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับดูแล ใส่ใจกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ไปได้บ่อยๆ ก็เพราะเหตุนี้  ”   
Micro_t 

  เข้าเรื่องเลยนะครับ น้องอัลมอนด์ มาใหม่ครับ พี่แหม่มบอกว่าสุดยอด เลยจัดไป 2900ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี มีส่วนลดการทำการบ้าน  นัองสูงประมาณ 170 ขาว หน้าอกของแท้แม่ให้มา กลมสวย จุกสีสวย ช่วงล่างสวยแน่น ไม่ได้ตัดแต่งแต่ดูดีแบบธรรมชาติ น้องยังเขินๆอายๆ พี่ๆช่วยมาสอนงานให้น้องด่วนครับ ก่อนที่น้องจะกลับไป......น้องมาหาค่าเทอมครับ น้องดัดฟันมาจูบปากเบาๆกันหน่อยนะครับ พี่ๆ ”   
nee2514   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:41:43 PM 05 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องตินติน ♥
"เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"!!!!!!!!!ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่ และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์ ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!! ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ระหว่างรอน้องซูซี่ ชงน้ำเพื่อรอขึ้นงานในการบ้านที่แล้ว ผมได้นั่งข้างๆกับน้องผู้หญิง คนนึ่ง ท่าทางอารมณืดี อัธยาศัย เยี่ยม ยิ่งได้ฟังน้องคุยโทรศัพท์กับปลายสาย รู้เลยว่า น้องคนนี้ทอนแน่ๆ ก็ขนาดคนโทรผิดมาหาเธอ ยังพูดเพราะซะขนาดนั้นน่ารักจริมๆพอมาช่วงต้นอาทิตย์ ผมก็ได้กลับมาเยือนที่ lovely อีกครั้ง พร้อมกับเป้าหมายในใจ  แต่ก็สรุปให้น้องออกมาโชว์ตัวกัน น้องดูตัวเล็กกว่าวันนั้น แต่ว่าเธอก็ยังยิ้มน่ารักเหมือนวันก่อน พอชำระค่าคอร์สกับพีอาร์แหม่มเสร็จ ก็รอน้องเรียกขึ้นห้อง พอน้องเรียกเท่านั้นแหละเสียววาบ ไม่ใช่อะไร เสียงโหดมากกกกก  55ก็เดินตามเธอไปต้อยๆ น้องดูตัวเล็กจริงๆ พอขึ้นห้องไป สักพัก เปิดแอร์เรียบร้อย น้องวิ่งเข้าชนกระโดดเข้ากอด ทอนแน่ๆ แบบนี้แต่กอดได้แป๊บเดียว น้องชวนอาบน้ำ บอกว่าเหนียวตัว พอเข้าห้องน้ำไป น้องติน ติน ก็ตั้งใจเป็นอย่างดี พอผมเมื่อยก็เลยนั่งบนเก้าอี้ พร้อมกับรอลุ้นเมื่อยามน้องนั่งกับพื้น โอ้ว ลุ้นๆปรากฎว่าไม่มาครับ 55 แต่ว่าเหตุการณืในห้องน้ำ ต้องบอกว่าประทับใจมาก ในระดับต้นๆ เลย ทีเดียว ยิ่งได้กิริยาของน้องติน ติน เล่นจริง ไม่มีลิปซิงค์ขนาดนี้ล่ะก็ ไปต่อข้างนอกกันเถอะ พอออกมาข้างนอก เธอหนาวสั่น ผมก็ไปกอดให้ความอบอุ่น จากนั้นก็ให้ความอบอุ่นเธอ ไปด้วยทุกความสามารถที่ผมพอจะมี จนทำให้น้องติน ติน  เริ่มบิดตัวและเหงื่อเริ่มออก หลังจากนั้นเธอก็ได้ล้างแค้นด้วยฝีมือ ที่ยอดเยี่ยมในยุทธจักร ท้ายที่สุด ผมก็ต้องบอกว่าคราวหน้าขอจัดเต็มกว่านี้นะครับ น้องน่ารัก กอ ไก่ ล้านตัว ฟิล กู๊ด มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ”   
d2t 


น้องหนมจีนD65
[color=purple "พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่าอยากหาที่ระบาย ที่เดิมไปแบบไม่ได้จอง มีน้องหลายคน คิดว่าน่าจะไม่พลาด ล๊อคเป้าไว้ 2 คน ถึงที่หมาย มีพี่ท่านนึงนั่งรออยู่ เป้าหมายคนแรกยังไม่มา เหลือดอีกคนเดียว และแล้ว พี่คนที่นั่งรอ ก็เอาเป้าหมายผมไปครอง   เอื้อ...!!! คุณนัส บอกไม่ป็นไรนะมีอีกหลายคน ไปโดนตาต้องใจ เด็กตัวเล็กๆ น้องขนมจีนนั่นเอง จายค่าสินสอดล้วเตรียมลุยเลย    มาที่ห้องน้องชวนนั่งคุยเล่นๆ รู้เลยว่าน้องเป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา นิสัยเด็กๆ ขี้อ้อน ปลอกเปลือกออกมา ผิวเนียนใช้ได้เลย ตัวเล็ก ไฟหน้ามีนิดหน่อย เด็กๆ แต่ดวงตาที่ยั่วยวนตลอดนี่แหละ ทำให้ผมต้องชวนไปอาบน้ำ   งานอาบน้ำก็ถือว่า ดีครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่มีแกล้งตลอด เห็นเราเสียว ไม่ได้ จะยิ่งแกล้ง วนอยู่แบบนั้น เด็กๆ แกล้งกันนี่แหละครับ   งานนวด ผมลองให้นวดหลัง ไม่ไหวๆ ตัวนิดเดียวแรงน้อยไป ลากลงมานัวเลยดีกว่า จุ๊บปากก่อนเลย แรกๆ มีเม้ม แต่พยายามอีกนิดก็ตามใจได้เลย   เนื่องจากน้องตัวเล็ก เลยจับพลิกง่าย แกล้งสนพอใจแล้วก็เลยให้น้องทำงาน ฝีมือในการนวดปู๋ ถือว่าไม่ธรรมดา เล่นเอาผมบิดอยู่นาน แบบ จวนแล้วๆๆๆ   และแล้วก็หมดหลอด "พอแล้วพี่ยอมแล้ว" 555   ขอบคุณ Lovely Spa สถานที่พักผ่อนที่ดีมากๆ ครับ ขอบคุณ PR นัสนะครับ นานๆ ได้เจอกัน แต่ยังจำกันได้ ตอนรับดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  มีโอกาสก็แวะเหมือนเดิมครับ คราวนี้ไม่ได้จอง ไปดูตัวจริงเลยเหมือนเดิม แล้วก็โดนกับน้องขนมจีนครับ หน้าตาน่ารัก วัยใสมาก ดูหน้าตานึกว่าไม่เกิน 20 ร่าเริง เลยปลงใจกับน้องเขาเลยพากันไปที่ห้อง เพิ่งรู้ว่าน้องเพิ่งมาทำซะด้วย อัธยาศัยดีมาก คุยสนุก เป็นกันเอง แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องขนมจีนเป็นคนตัวเล็กครับ บวกกับหน้าตานึกว่าเด็กม.ปลาย ตัวเล็ก หุ่นเพรียว ผิวเนียน คุยเก่งมากก ทำให้คนคุยไม่เก่งอย่างผม รู้สึกเป็นกันเอง ไม่อึดอัดครับ  อาบน้ำยังไม่มีอะไรครับ แล้วก็พากันไปที่เตียง น้องก็นวดให้แต่น้องเขาบอกนวดยังไม่คล่องเท่าไหร่นัก แต่สำหรับผมไม่เป็นไรครับ นวดไม่เน้น อิอิ เลยจัดการน้องซะเลย อารมณ์ร่วมดีมากครับ ไม่เสแสร้ง ไม่หวงตัว ชื่นชมได้เต็มที่ครับ ไม่เร่งด้วย ทำให้ผมชื่นชมน้องเขาซะเพลินไปเลย จู่โจมเต็มที่ทั้งบน-ล่าง ผมจึงพักซักหน่อยคุยกันกับน้องขนมจีน อารมณ์เหมือนได้มาหาแฟนเด็กเลยครับ ฟิวแฟนจริงๆเลย คุยกันซักพักนึงก็บอกน้องขอเชยชมอีกรอบนะ ไม่มีอิดออดครับ เลยจู่โจมต่อไป จนผ่านไป ชม.นิดๆแล้ว ไวมากเลย เลยให้น้องจัดการให้จนเสร็จ เป็นน้องอีกคนนึงที่ใช้เวลาเต็มที่ เหมือนๆจะเกินด้วยซ้ำ กลับออกมาด้วยความอิ่มเอิบ ผ่อนคลาย ทอนกระจายครับแต่น้องเขาไม่รับจบนะครับ ด้วยอายุยังน้อย+เพิ่งทำ แต่ด้วยความที่น้องเขาน่ารัก มีอารมณ์ร่วม ไม่หวงตัว ไม่เร่ง ขนมจีนจานนี้ก็อร่อยที่สุดแล้วล่ะครับ ขนมจีนจานนี้ถ้าไม่กินถือว่าผิดครับ อิอิ”   
NasGusto   

  ได้รับคำแนะนำจากพีอาร์สุดสวยน้องไหม่ ตัวเลก หุ่นเป๊ะ!!พอเจอก้อตรงเลยกับที่พีอารโปรโมตไว้จุงมือกานขึ้นห้องน้องเนื่องจากไหม่ ตอนแรกตื่นๆไม่ค่อยกล้าพุดคุยแต่ชวนคุยสักพัก น้องเริ่มชิว งานเริ่มเพลิน คุยเริ่มชิวสำหรับเดกไหม่ถือว่าแหล่มมากครับตัวเลก ผิวโอไฟหน้าสวยๆ ไซวสธรรมชาติคุยกันเข้าใจดีด้วยครับถือว่าแจ่มมมมสไตลใสๆ ซื่อๆคะแนนโดยรวมนะครับเนื้อตัวหุ่น.    8.5ความสดใหม่.   8.5ความเปนธรรมชาติ.  8.5ความจัดเจนในเนื้องาน.    6.5ตามนั้นครับ เกไหม่ๆ สดๆ สั่นๆ  ตัวเลกหน้าหวาน อุ้มดี”   
kitkat13 


  ต้องขอบคุณพีอารคนสวยสำหรับการแนะนำน้องใหม่รายนี้ มีดีๆน้องตัวเล็ก หุ้นกำลังอุ้มจุงมือขึ้นห้องโดยไวครัชอาบน้ามพอถุไถ ตามสไตลไหม่ๆ สั่นๆอาจจะไม่กล้าเปิดคอรสมากมาย น้องคงยังกลัวอยุ่แนวรุกเธออาจจะยังไม่คล่องแต่แนวรับไม่ธรรมดาเช่นกันเนื้อตัวโอเคหุ่นโอเคพูดจาดี.   เวลาที่เทอหายเกรง พุดคุยน่ารักดีนะ^^หน้าตาหวานได้ที่ด้วยแหละคะแนนโดยรวม..หุ่นรูปร่าง.       8ความโอโม่.       7เนื้องาน.           7ความน่ารักกันเอง.    8เหมาะสำหรับคนชอบ เดกไหม่ บางกรอบ อุ้มคล่องจร้า”   
kitkat13 



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:42:59 PM 05 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เป็นครั้งแรกได้ลองมาเยือน ให้คะแนนรุยดีกว่าหน้าตา น่ารักแก้มยุ้ยผิว เนียนมากกกอาบน้ำ บอดี้สุดสยิวนวดสปา หายาก นวดให้จริงๆบอดี้ทูบอดี้ สุดสยิวงานร้องเพลง เพราะมากกกสุดท้าย ฟิลเมีย ต้องลองเองค่ารอบ 2100+ ทิปส่งการบ้านครั้งนี้มีส่วนลดครั้งหน้า5555-.,-”   
TONYJA@ยอดมานุด

  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:43:42 PM 05 สิงหาคม 2016 »

น้องยูโรD75
[color=purple "อุต๊ะ...ดาวมหาลัยตัวจริงเสียงจริง!!!!!! จากมอเอกชนขึ้นชื่อ หวานเจี๊ยบน่ารัก ผ่านกองถ่ายละครประกบดารานักแสดงมากมาย!!! สูง157 หนัก40 ผิวขาวเนียนสวย!!! สัดส่วนงามของแท้<34-23-34>!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  แวะมาเตะบอลกับน้องยูโร ที่ร้าน lovely spa มาครั้งนี้ไม่ผิดหวัง ตั้งแต่น้องออกมาโชว์ตัวผิวพรรณก็สะดุดตา ขาวไปหมดเลย พอขึ้นไปที่ห้องก็ชวนกันอาบน้ำ ระหว่างอาบน้ำต้นคอเคลียกันนมน้องสวยมาก หลังจากนั้นเราก็มาต่อกันที่เตียง น้องก็เริ่มถอดผ้าขนหนูของผมออก แล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง น้องยูโรเริ่มเอาลิ้น size ลงจากซอกคอจะช้าๆ และเลียไปที่หัวนมของผม อีกมือหนึ่งน้องก็จับ และชักของผมไป น้องยูโรค่อยค่อยเอาปากไปที่น้องชายผม และบรรจงอม อย่างเอร็ดอร่อย ลีลาการอมของเธอ อมตั้งแต่ ไข่และเลียไปจนถึงโคน ของน้องชายผมมันช่างเป็นอะไรที่เสียวมาก หลังจากนั้นน้องก็เริ่มขึ้นคร่อมตัวผม และค่อยค่อยเอาน้องชายของผม ใส่เข้าไปที่ถ้ำอันเล็กเล็กของของเธอ หลังจากนั้นเธอ เริ่มโยกเอว เธอค่อยๆโยก เอวของน้องยูโร เก่งมาก ซักพักเธอก็โน้มตัวลงมา ดูดหัวนมของผม จนผมเริ่มทนไม่ไหว จับเธอลุกขึ้นนั่ง หันหน้าเข้าหากัน แล้วค่อยค่อยกระแทก ผีครึ่งผีครึ่ง จนน้องยูโรบอกกับผมว่า เสียวมาก หลังจากนั้นน้องยูโรก็ทำเอาผมหมดแรงบอกเลยว่างานนี้มีทอนครับหน้าตา 9 เต็ม 10 ผิวพรรณ 8 เต็ม 10 แต่ผิวของน้องยูโรขาวมากหน้าอกให้ 7 เต็ม 10ลีลาการอมให้ 9 เต็ม 10เรื่องบนเตียงให้ 8.5 เต็ม 10ไว้พบกับการบ้าน ใหม่ๆ เร็วๆนี้ครับ”   
ryankitzz   

  13-06-59 @ 17.00 วันที่อากาศกำลังเย็นสบายนอนเล่น  เปิด Timeline ร้าน Lovely Spaน้องมาใหม่อีกแล้ว ตั้งซื่อว่า D75นักษากระโปรงจีบ หาค่าเทอมต้องจอนักษาน่ารักแบบนี้ตั้งชื่อว่าอะไรดีนี่น้อง น้ำหวาน ละกันเพราะ คิดว่า รสชาติออกมาคงแนวหวานๆๆงครับ อุดหนุนทุนการศึกษาวันนี้น้องใจดีครับเลยเก็บภาพสวยๆๆด้านหลัง มาฝาก ได้มาแค่นี้จริงน้องฝากบอกมาว่าจะดูด้านหน้าพี่ ๆๆ ต้องมาช่วยอุดหนุน ทุนการศึกษาแล้วหนูจัดให้ สุดๆๆเลยค่ะงานอาบน้ำ  ตามมาตราฐานอาบสะอาด ทุกซอกมุมมาลองดูฝีมือที่เตียงนอนกันดีกว่าเริ่มจากนวดหลัง และต่อด้วยนวดหน้าจบจากงานนวด...งานนัวที่สุดเสียวมาเลยครับลีลาน้องใหม่นี่ ไม่ธรรมดาจริง ๆลากลิ้นได้เสียวสุดๆๆลากลิ้นไปตรงไหน  สองมือลูบไล้ตามประกบ เพิ่มความเสียวตรงนั้นลีลา ขย่มบน  ขยมล่าง ทำได้สุดยอดคืนนี้ เจอ น้องใหม่ นึกว่า งานแบบหวานๆ ผิดคาดครับ  น้องตัวสั่น แต่น้องสั่นสู้ บทบู้ทะลุซอยใครจะจองน้อง  ต้องเตรียมน้ำมาให้เต็มถัง.เพราะถ้าบอกน้องว่า  จะมาแจกทุนการศึกษาโดนน้องรีด น้ำหมดถัง แน่นอน   ทอนกระจาย....กำไร 100%ซื่อน้ำหวานคงไม่เหมาะกะเนื้องานตั้งซื่อใหม่. น้องมะขาม น่าจะเหมาะสมงานหวามอมเปรี้ยว  พาเสียว เลี้ยวสุดซอย ”   
somsakbest 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:44:26 PM 05 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องแพทตี้ ♥
ยิ่งโตยิ่งสวย ใสวัยเด็กเป๊ะเว่อร์ "ไหลมันทอนกระจาย"เด็กน้อยสายC
สดแจ่ม ปอดบวมแท้ตู้มๆ ลีลาดีจีเอฟครบเครื่อง วัยใสอนาคตไกล


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“ช่วงนี้งานการเยอะแยะ อยู่ไม่ค่อยเป็นที่ ไม่ได้แวะเวียนไปหาคุณ แหม่ม PR สาวสวย เป็นเวลาพอสมควร ได้ที แวะเลย ไปเซอร์ไพร์ท ซ่ะหน่อย   วันนี้สุดยอดมากๆ ได้เป็นลูกค้าคนแรกของร้าน น้องๆ พากันตื่นเต้น แต่เสียดาย วันนี้ผมมีเป้าหมายแล้ว ... ถามคุณแหม่ม น้องแพทตี้ มายัง เค้าอยากได้ ... ว่าแล้วน้องก็มาพอดี ไม่ต้อง โชว์ คนอื่นกันเลย คนนี้นี่แหละ จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุยไปเลย   เคยเจอน้องหลายครั้ง แต่ก็คลาดกันทุกที วันนี้ตั้งใจไปหาแล้วก็ สมหวัง ไม่ได้จองด้วย   แต่อาศัยไปคนแรก 555 ก็สมหวังไปครับ ... เจอน้องก็คุยกัน พอดีน้องเจอปัญหา ชีวิตนิดหน่อย เลยปรับทุกกันซักพัก ถามน้องว่าไหวไหม๊ วันนี้ น้องบอกสบาย เรื่องแค่นี้เอง ... ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำกันเลย   มืออาชีพมากๆ น้องทำงานนี่ลืมทุกอย่างเลยครับ อาบน้ำได้เสียงดีมากๆ น้องนี่เด็ก 20 แต่นมนี่เกินตัวนะครับ อ่านจากการบ้านหลายๆ ท่าน ก็คงจะรู้ว่า เรื่องสัดส่วน ต่างๆ มันเจ๋งขนาดไหน ว่าแล้วก็คิดถึงขึ้นมาทันที ผมได้แต่มองไฟหน้าน้องจริงๆ สวยมากๆ ขนาดพอดีเลย ...   อาบน้ำเสร็จก็มานอนคุยกันนิดนึง ถามโน่นนี่นั่นไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดอะไร (เพราะมือผมนี่ไปอยู่ที่ไฟหน้าน้องเค้าเรียบร้อยแล้ว)   บีบเล่นไปเรื่อยๆ แล้วน้องก็เริ่มงาน เสียงคุยเริ่มหาย มีแต่เสียงในลำคอ เด็กอะไร บิ๊วดีซ่ะเหลือเกิน อยากเป็นฝ่ายรุกบ้าง ก็ไม่มีปัญหา ตามใจไปเลย อยากทำไร ก็ขอน้องดีๆ แล้วทุกอย่างก็ไปเรื่อยๆ จนในที่สุด น้องก็จัดซ่ะตัวเบา หมดหลอดเลยทีเดียว ...   ต้องขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนี้ได้สมหวังเจอน้อง แพทตี้ที่อยากเจอซ่ะที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ยังจำกันได้ และ การบริการที่ดีมาโดยตลอด และที่ขาดไม่ได้เลย ท่านผู้ใหญ่ใจดีนะครับ ขนาดไปๆ ขาดๆ ก็ยังมอบส่วนลดให้มาโดยตลอด ไว้งานเข้าที่เข้าทาง คงได้ไป บ่อยๆ เหมือนเดิมครับ ขอบคุณครับ  ”
Micro_t



หลังจากโทรศัพท์ไปถาม พีอาร์แหม่มคนสวยว่ามีใครมาถึงร้านแล้วบ้างน้องแหม่มก็สาธยายไปทีละคนจนจำแทบไม่หมด แต่คนสุดท้ายที่พูดถึงคือ น้องแพทตี้จะเข้ามาใน ครึ่งชั่วโมงครึ่งชั่วโมง.. นาฬิกาจับเวลาเริ่มทำงาน ติ๊ก ต๊อก.. ติ๊ก ต๊อก.. รอครับ.. ครึ่งชั่วโมง พอครึ่งชั่วโมงปุ๊บ รถก็จอดที่ หน้าเลฟลี่สปาทันใดยามบ่ายของวันธรรมดาที่ไม่ร้อนและไม่หนาว เริ่มไม่ธรรมดาเมื่อผมเดินเข้าไปใน เลิฟลี่ สปาน้องๆ นั่งกันหลายคน แต่ น้องแพทตี้นั่งใกล้สุดเป็นคนแรก เจอคนแรก.. พีอาร์แหม่มทักทาย ถามว่าจะดูตัวเลยไหม ตอบไปแบบไม่คิดว่าเลือกแล้วครับ..น้องแพทตี้ครับ.. คือเป้าหมายอย่าถามว่า ขึ้นกันมากี่ครั้งเพราะไม่ค่อยได้จำ... แต่จำได้ว่าแต่ละครั้งก็ประทับใจ นอกจากประทับใจตรง เธอสวย หน้าตาดี ขาว ผิวเนียน ตาม สเป็คผู้ชายทั่ว ๆ ไป ก็ประทับใจตรงเธอคุยสนุก... ครับเธอคุยสนุก และเพลิดเพลินเพียงพอแล้วมั้ง สำหรับคำบรรยาย.. ส่วนรายละเอียดลึกกว่านั้น ขอจดจำในใจนอกจากคุยสนุกแล้วผิวพรรณเธอดี
ramtangkai



“ว่าไปแล้ว.. ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมได้นวดกับสาวสวยที่มีนามว่าแพทตี้หลายวันที่มา และหลายๆ ครั้งที่มา ก็หวังเล็กๆ ว่าจะได้เจอเธอ แต่ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอแทบไม่ได้เข้าทำงานเลย ก็เลยคลาดกับเธอเกือบทุกๆ ครั้งวันนี้ นับว่า โชคดีหลังจาก โทรไปถาม พีอาร์แหม่มว่า "แพทตี้มาไหม" และใน 1 ชั่วโมงเธอก็ประสานให้ได้ ผมเลยลงเวลานัดหมายกับเธอก่อนเวลานัดหมาย 5 นาที ผมก็ไปถึงที่หมาย พริตตี้ สปา.. มาก่อนเธอ  และ ก่อนเวลานัดหมาย 1 นาที  แพทตี้เธอก็กระหือกระหอบเข้าร้าน.. ขอแลกเงินกับ พีอาร์แหม่ม เพื่อจ่ายค่าแท็กซี่ที่รออยู่..พอจ่ายค่าแท็กซี่เสร็จเธอก็หันมายิ้ม พลางบอกว่า... "ตรงเวลาเป๊ะเลย" จากนั้นเธอก็ขอตัวไปจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการนวดพอเข้าห้อง.. แม้จะคุ้นเคยกัน แต่ผมยังคงประหม่าอาย เขินอาย ปล่อยให้เธอดำเนินการไปตามวิธีการนวดที่เธอถนัดหลายคนอาจจะถามว่า "เธอถนัดแบบไหน?" เพื่อเตรียมการได้ถูกอันนี้ต้องสื่อสารกับเธอ เธอเป็นคนมีความรู้ พูดจารู้เรื่อง บอกได้ถึงความต้องการของแต่ละคนซึ่งอาจไม่เหมือนกันบางคนชอบนวดหนัก บางคนชอบนวดเบา บางคนไม่ชอบนวดบางญ่คุยสนุกๆ บางทีก็ฟังเธอเล็คเชอร์เรื่องโน่น เรื่องนี้อย่างสนุก จนเวลาหมดไปสำหรับผม แค่นี้น่าจะเพียงพอแล้ว สำหรับ น้องแพทตี้และ ยังคงต้องแวะเวียนมาหาเธอ..แพทตี้ @Lovely Spa กี่ครั้งก็ยังคงประทับใจขอบคุณน้อง แพทตี้ @Lovely Spa อย่างมากมาย”
ramtangkai


“ก็ไม่มีอะไรที่ซับซ้อน แค่เมื่อหลายๆๆๆๆ วันที่แล้ว ได้คุยกล่องข้อความกับน้องนัท PR คนเดิมของ เลิฟลี่ สปา แห่ง หทัยราษฎร์.. เธอบอกสัี้น ๆ  "น้องแพทตี้ น่าจะสเป็คพี่แรม.. " เมื่อวาน ผมก็ไปจอดรถที่ เลิฟลี่ สปา พอเดินเข้าร้าน น้องนัทก็บอกก่อนเลยว่า หายไปนานเชียว..ผมชอบน้องนัท ตรงที่เวลาอาย หูและคอจะแดง.. พอนั่งหายร้อน และดื่มน้ำเย็นพอผ่อนคลาย เธอก็เรียกน้องๆ มาดูตัว...คนแรกคือ แพทตี้ ส่วนอีก 2 คน ลืมชื่อไปแล้ว เพราะมองแต่ น้องแพทตี้เพียงคนเดียวพอเดินเข้าห้อง เธอก็คุยสารพัด.. เรียกว่าคุยสนุกทีเดียวน้องแพทตี้ บอกว่า เธอเป็นสาวเมืองเหนือเธอรักความสะอาดเลยชวนไปอาบน้ำ เอไปดีไหม?จากนั้นก็เปลี่ยนเสื้อผ้าที่รัดกุมเป็นผ้าขนหนูสีแดงสดพันตัวไว้พออาบเสร็จ ก็มรอที่เตียงที่ใหญ่ และ จัดวางอย่างสวยงาม และคนรอก็ใจเต้นตึกคักเธออาบน้ำเสร็จ และเตรียมความพร้อม... จะบอกว่าผิวเนียนและขาวขาวยาวสมส่วน... ใจแทบละลาย อยากบุกไปกอดเธฮให้หายอยากอดใจไม่ไหวแล้ว... วางกล้องและปล่อยกาย ปล่อยใจ ให้กับเธอน้องแพทตี้ น้างฟ้าของผม..เป็นราวต่อจากนี้จึงเป็นความงดงามและบางอย่างยากอธิบายเปผ็นความสุขอย่างล้นเหลือและขอบคุณกับสิ่งดีๆ ที่น้องแพทตี้มอบให้ด้วยความขอบคุณ จากพี่แรม”
ramtangkai


“น้อง แพทตี้ เลยลองดูรูป แต่ในรูปไม่น่ารักเท่าตัวจริง งั้นยอมรอ สักพักน้องก้อลงมาแล้วพาขึ้นห้อง VIP ซึ่งห้องที่นี่สวยกว่าที่อื่นๆ  แล้วน้องก็เริ่มถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น  แม่เจ้าทำไมนมสวยขนาด ลีลาน้องนี่สิ เกินอายุจริงๆ เริ่มแรกก็ใช้มือจับเบาๆแล้วถูไปที่หน้าอกที่มีเจล naru อยู่ เสียวมากๆ สักพักก็ทำ บอดีให้ ได้อารมณ์จริงๆ  ตามด้วยที่กระบี่ไพล่ หลัง สักพัก ขอเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างหน้าและข้างหลัง จนเสร็จไปรอบแรก นั่งคุยกันไปเรื่อย น้องคุยเก่ง กันเอง ไม่fakeเริ่มยกสอง นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย อาทิตยหน้าต้องมาซ้ำแน่นอน แล้วจะสรุปคะแนนให้นะครับคราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่
หน้าตา    8
บริการ      9
รูปร่าง      10
gf          9
ไฟหน้า      9
ความน่ารัก  9
ความเป็นกันเอง 10
ความสุภาพ  10”

aohcrub


“วันนี้ PR แหม่ม สาวสวย แจ้งข่าว ว่า น้องแพทตี้ เด็กๆที่ผมชอบนั้น บัดนี้ มีฝีมือพัฒนาขึ้น และสามารถพาผมสู่สวรรค์ได้ โดยแพสวาท (โปร ใหม่)เมื่อนึกทบทวน ถึงครั้งแรกของผม กับน้องแพทตี้ แล้ว  ยิ่งคิด ก็ยิ่งคิดถึงน้องมากๆขึ้นอีก  ต้องจอง ซะแล้ว เพื่อจะได้ทบทวนความหลังกัน ให้หายคิดถึงเมื่อมาถึง และพบกับน้องแพทตี้แล้ว ตอนนี้ ดูผอม และสวยขึ้นกว่าเดิม น้องเตรียม อุปกรณ์สำหรับ ล่องแพสวาท เรียบร้อยแล้วซึ่งขั้นตอน ของ PRO. แพสวาท ที่น้องแพทตี้ จะทำให้ผมมีดังนี้ครับ น้องจะเอา น้ำอุ่นผสมOil น้ำมัน แล้วน้องจะมาราดที่ตัว ราดที่นม เรียกว่า ราดเกือบทั้งตัว รวมทั้งราดที่แพยางให้ชุ่มด้วยเเมื่อดำเนินการเสร็จแล้ว น้องจะให้เรานอนคว่ำแล้วเธอก็จะ สไลด์ตัว อัดนมขนาด 34  ไปๆมาๆ บนตัวเรา ทั้งมันส์ และทั้งเสียว ครับความรู้สึกของผมนะ คิดว่า สนุกและดีกว่า การนวดเยอะนะครับ แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง น้องให้นอนหงาย พอนอนเรียบร้อยปั๊บ น้องก็ขึ้นคร่อมทันที เอาน้องสาว+สาหร่าย ที่มีนิดหน่อย ถูไถ่ น้องชายผม ซึ่งการทำแบบนี้ นอกจาก จะเสียว แล้วยังได้ลุ้นอีก เพราะเหมือนน้องทำไปทำมา เริ่มชักร้องครางๆ เสียงเริ่มดังมากขึ้นๆ แถมถูไถ่ แบบขึ้นลง จนผมกลัว เพราะน้องชายมันลื่น บางทีเกือบจะมุดถ้ำเข้าคูหาสวาทของน้องครับเหมือนน้องจะรู้ตัว ว่ามีความเสี่ยง 555  ก็เลย เปลี่ยนตำแหน่ง  โดยเลื่อนตัวลงต่ำ แล้วเอานมคู่งาม พร้อมจุกสวยมา เล่นงานน้องชายผม ซึ่งตอนนี้ เริ่ม อยากจะร้องไห้แล้ว ขณะนี้มีน้ำซึมออกมา เพียบแล้ว น้องเห็นดังนั้น ก็เลยเร่ง สาวๆๆๆ น้องชายผม  พร้อมใช้ปากและลิ้นทำไปทำพร้อมๆกัน โอ้ พระเจ้า.... น้องชายผมก็เลยต้องร้องให้ น้ำตาพุ่งกระฉูด ออกมาทันที สบายๆ กันไปครับซึ่งถ้าใคร ได้มาลอง โปร-แพสวาท แบบผมแล้ว ตอนจะกลับ อย่าลืมให้น้องแพทตี้ อาบน้ำล้างตัวให้สะอาดๆ นะครับ  เดี๋ยวมัน จะลื่น ครับ 555 
สรุป คะแนน   :
หน้าตา  สาวๆ เด็กๆ ชอบอยู่แล้ว อิอิ     : 9.5/10
รูปร่าง  หุ่นดี  ขึ้น  น้องบอกควบคุมอาหารอยู่  : 9.5/10
ผิว ขาว เหมือนเดิม : 9.0/10
หน้าอก สวยขนาด 34  ของแท้ 100% จุกสวย ชูชัน  : 9.5/10
ช่วงล่างสวยงาม แน่น หนึบ  : 9.5 /10 อารมณ์ร่วม GF ใสๆ มี Sound ธรรมชาติ   : 10 เต็มครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  1.9 พัน+ แพสวาท 400  +  ทิป xxxx ครับ อิอิ


Michael Owen 28



“หลังจากอั่นการบ้านของน้องแพตตี้แล้วน่ากินจัง วันนี้ตัดสินใจจองไว้แว้เข้าร้านมาพบกัน ตอนทักทายกับน้อง น้องถามพี่เรายังไม่รู้จากกันทำไมจอง่วงหน้าเลย พี่ทำหน้ายิ้มตอบว่าหลังจากอั่นการบ้านแล้วสนใจน้องเลยจองไว้ก่อน ดีมากเตรียมห้องใหญ่ให้เรา หลังจากเข้าห้องปอกเปลือกต่างคนต่างอาบน้ำ ตัดมาที่เตียงพี่ขอใส่ถุงน้องดูดให้พี่ได้ไมจ๊ะ ตกลงใส่ถุงน้องดูดให้แต่ความรู้สึกเสียวกลางๆ พมของเปลี่ยนท่า69จับทาสีซะเรย ทนไม่ไหวแล้วสุดท้ายพี่ขอน้องชายเข้าไปชิมหอยนางรมสักที เสียวจุงจนถึงเขื่อนแตกขึ้นสวรรค์ ก่อนออกจากห้องพี่ก็ตามเราตกลงกันยัดพิเศษให้ กลับถึงบ้านนอนสบายเลย”
BATMAN2557


“น้องคนนี้ผมเคยเห็นรูปของร้านก็เฉยๆ นะครับ ดูไม่มีอะไรเด่น แต่ตัวจริงนี่สิครับ เด่นจนกระทั่งว่า ผมเห็นแล้วผมตัดสินขึ้นกับน้อง patty ทันทีเลยครับ ไม่ต้องรอน้องที่เหลือแล้ว ........ จุดเด่นของน้อง patty ที่ผมเห็นแล้วสะดุดตา (ตอนโชว์ตัว) คือ ผิวครับ ผิวผ่อง ..... บวกกับรูปร่างออกแนวบาง (แต่อย่าพึ่งด่วนสรุปนะครับว่าไม่มีของ) ดูแล้วเพรียวเข้าสเปคผมเลยครับ หน้าตาก็ยิ่งเข้าตาเพราะดูคมออกเหวี่ยงนิดๆ (ไม่รู้เป็นไรชอบผู้หญิงหน้าตาแบบนี้) พอขึ้นไปบนห้องน้องก็ชวนคุยนู่นคุยนี่ พอให้ได้หายเกร็งกันทั้งคู่ น้องคุยเก่งนะครับ ระหว่างคุยก็ค่อยๆ ถอดผ้าตัวเองออก ผมก็เลยถอดตามเพราะกลัวน้องจะเขิน ตาก็แอบมองสัดส่วนของน้องจนหื่นออกนอกหน้า ไอ้ที่ผมคิดว่าน่าจะไม่มีของก็ได้รู้ตอนนี้แหละครับว่าไม่ใช่ เพราะพอปลดบราออกเท่านั้นแหละ   ไฟหน้าของเด็กวัยก่อน 20 ที่เต่งตึง ลอยออกมาให้เห็นเต็มตา บวกกับหลอดไฟสีสว่างมากๆ เลยครับ กะขนาดแล้วน่าจะพอดีมือผม ไม่มากไม่น้อยเกินไปเลยครับ ........... หลังจากไปล้างน้องชาย ก็กลับมาคุยกันต่อครับ เผลอแป๊ปเดียวน้องเงียบอีกแล้ว เหมือนเดิมครับดูดหัวนมผมอย่างนิ่มนวล คราวนี้ผมบอกตัวเองว่าถ้าไม่ได้ชิมจุกนมสาวคนนี้ กลับไปคงอยากเอาหัวโขกกำแพงบ้านตายเพราะความเสียวดาย เลยขออนุญาตน้องพอเป็นพิธีก่อนที่จะบรรจงดูดนมที่ล๊อคเป้าไว้ก่อนหน้านี้อย่างเต็มอิ่ม มือผมก็รุกล้ำเข้าไปตรงปากถ้ำ ขอบอกว่าแค่มือสัมผัสผมก็มั่นใจแล้วครับว่าน่าทาสีมาก ผิวตรงน้องสาวของเธอเรียบเนียนมากครับ พี่คนไหนใจถึงๆ ทาสีได้ทาเลยครับ ผมคิดว่าน้องไม่ขัดอยู่แล้ว หลังจากผมรุกสักพัก น้ำเริ่มมา นิ้วเลยทำงานถี่ขึ้น แต่ผมเป็นคนเห็นผู้หญิงมีอารมณ์ได้ไม่นาน เลยแตกไปก่อนครับ เป็นอันเสร็จสิ้นยกสอง
สรุปงานครับ
หน้าตา 9
งาน 9
รูปร่าง 10
คุ้มค่าครับ เพราะน้องอยู่คอร์ส 1900 เท่านั้น แต่ถ้าอยากไปสุดทางก็บอกน้องได้ครับ น้องบริการทุกระดับ (1-3) ประทับใจ  แต่มีค่าขนมให้น้องหน่อย”

jimcaster0


“พี่ขอ เสียๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงน้อง ครางๆๆๆๆๆๆ เสียวๆๆ ค่ะ แล้วก็ เลียๆๆๆๆ คลึงๆๆๆๆๆ ดูดๆๆๆๆ ...ครางๆๆๆ อูยๆ เสร็จแล้วค่่ะ อ้าวหรือครับ ต่อไปก็ตาพี่ซิ  มาๆดูดๆๆๆ ถูๆๆๆๆ  โอ๊ยๆๆๆ   พี่จะเสร็จแล้วหรอค่ะ ยังครับ วันนี้ท่าจะยาว    ได้ค่ะ หนูไม่มีปัญหา ถ้าพี่ไม่เสร็จ ไม่ให้กลับบ้าน    .... มาค่ะ ต่อ ... โอ๊ยๆๆ  เหนื่อยครับ เปลี่ยนท่าบ้าง  แพทขึ้นบนนะ ได้ค่ะ มาเลย อู๊ยๆๆๆ ดีครับ  .............................................  ดีมากๆ พี่ชอบ แต่นี่นานแล้วนะ ไปต่อห้องน้ำมะ...  มาซิ ไปเล่นน้ำกันค่ะ    .........   กว่าจะรู้ตัว ก็หมดหลอดไปแล้วขอบคุณครับน้อง ... เหนื่อยกว่าทำงานทั้งวันอีกนะ  ใครช่วยพากลับบ้านที”
bananagirl


“น้องดูดีกว่าในรูป เสียอีก ไม่อวบมาก กำลังพอดี ยิ้มหวานให้ผมด้วย ดูแล้ว วันนี้ ทอนกระเป๋าตุงแน่ๆขาสั้น เสื้อรัดรูปสีขาว ทำให้ ผมเห็นแก้มก้น ที่สวยงาม เวลาน้อง ย่างเดิน ...ในห้องน้ำ ถึงแม้น้ำจะเย็นแค่ไหน ในฤดูนี้ แต่ตอนนั้น ตัวผมแทบจะลุกเป็นไฟ เมื่อได้เจอะ สาวๆ ใส น่ารักๆ ถูก Spec มากๆ มาแก้ผ้าอาบน้ำอยู่ด้วยกันอุ่นเครื่องซะร้อน ขนาดนี้แล้ว นัวกันเลยดีกว่า ผมปดผ้าเช็ดตัว ออกจากน้องทันที "OMG" หน้าอก กลม จุกเล็ก สวย ขนาด กำลัง ล้นมือนิดหน่อย ของแท้ แม่ให้มาแน่นอน ทำให้ผม ก้มลง ไปดูด ดื่ม อย่างอะเร็ดอร่อย ยิ่งทำ จุกมันก็ยิ่งแข็ง สู้ลิ้น ดีมาก โอ้...อะไรมันจะสุขๆ แบบนี้น้องก็ครางๆ ตลอดเวลา... หนูขอ บิ้วพี่ให้บ้าง ผมก็เป็นคน ว่านอน สอนง่ายอยู่แล้ว จึง ปฎิบัติ ตาม น้องทันที...ตามขั้นตอน น้องไซ้ส ตั้งแต่ นม->ท้อง->ไข่ จน มาถึงตรง... ซึ่งซักพัก มันก็หาย วับไปใน...น้อง...ทันทีจากนั้น ปฏิบัติการ MOT, และอีกหลายท่า ก็จัดการน้องไป จนเสร็จทั้งคู่สอบถามตอน จะไป อาบน้ำน้องบอก โอ้ พึ่งรู้ว่าเสร็จ มันเป็นแบบนี้เอง... ” Michael Owen 28
 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:45:09 PM 05 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องพอลลีน ♥
พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!!อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เข้าไปแวะเยี่ยมเยียนที่ร้านครั้งล่าสุด ไปตั้งแต่พระอาทิตย์ยังไม่ตกดิน เลยไม่ค่อยมีน้องๆเท่าไหร่ PR ก็แนะนำน้องๆให้ สะดุดตาที่น้องพอลลีน คนนี้ไม่เคยเจอมาก่อน น้องหน้าตาน่ารักมากครับแถมแต่งตัวน่าฟัด ก็เลยรีบตกลงปลงใจพอน้องพาขึ้นมาที่ห้องก็พบว่านอกจากหน้าตาแล้ว นิสัยน้องก็น่ารักครับ ขี้เล่น แหย่กันตลอดเหมือนอยู่กับแฟนเลย ขึ้นมาคุยเล่นกันพักนึงน้องก็ชวนไปอาบน้ำ พอน้องถอดเสื้อผ้านี่ผมถึงกับตื่นครับ เพราะดูน่าจับน่าสัมผัสไปหมด ไฟหน้าน้องไม่ใหญ่มากแต่น่าฟัดมากครับ ตะลึงได้สักพักก็ไปอาบน้ำกัน ระหว่างอาบน้ำเราก็คลอเคลียกันไปเลยๆ ได้อารมณ์อยู่กับแฟนมากกลับมาที่เตียง น้องก็เริ่มด้วยการนวดหลังให้ จังหวะที่น้องนวดผมก็ดูกระจกไปด้วย มันช่างดูสวยงาม อ่อแต่น้องเค้านวดไม่ได้ใช้เจลนะครับ น้องเค้าใช้ครีมทาตัว แปลกไปอีกแบบเพิ่งเคยเจอแบบนี้ งานนวดน้ำหนักมือก็กำลังดี นวดไปเรื่อยๆชวนคุยไปเลยๆ เพลินดี สักพักน้องก็ให้ผมนอนหงายแล้วก็เริ่มบิ้ว ผมเองนะสู้ตั้งแต่อยู่ในห้องน้ำแล้วไม่ต้องบิ้วมาก น้องเค้าออกสไตล์หวานๆเนิบๆ (แต่ PR บอกว่าแนวบู๊คงแล้วแต่วันมั้งครับ ผมได้ทุกแนวอยู่แล้ว) นัวไปสักพักน้องเค้าก็หาว่าผมกินแรงให้ผมขึ้นอยู่ด้านบนบ้าง เราสลับกันไปมา น้องเค้าได้ทุกท่าไม่มีขัดขืน จนกระทั่งเราต่างก็เหนื่อยหมดแรง นอนคุยกันต่อสักพักแล้วค่อยไปอาบน้ำครับส่งการบ้านมาก็หลายคน แต่คนนี้นี่บอกเลยว่าประทับใจมาก เสียดายที่ปรกติน้องเค้ามาอยู่แค่ช่วงบ่ายๆ หัวค่ำก็กลับแล้ว แต่ถ้าเจออีกหวดแน่นอนครับ-.,-”   
kujakusan 

ขออนุญาตส่งการบ้านครับ กับเที่ยงวันกลางฤดูร้อนในเดือนเมษายน ด้วยความที่อากาศร้อน และอยากจะลองผ่อนคลายที่พริตตี้สปาใกล้บ้านดู เพราะเวลาในวันนั้นมีค่อนข้างน้อย  ไม่รอช้ารีบตัดสินใจเลี้ยวรถไปที่ Lovely spa ชื่อดังของย่านหทัยราษฏร์น่านนี้ครับ เข้ามาแล้วก็ไม่ผิดหวังครับ กับบรรยากาศของร้านที่เย็นๆ ผ่อนคลายให้หายเหนื่อย PRที่น่ารักวันนั้นออกจะยุ่งๆหน่อย เลยต้องบอกว่าผมมีเวลาน้อยก็เข้าใจและรีบแนะนำน้องให้ ซึ่งวันนั้นก็มีน้องอยู่ประมาณ4คนครับ มีน้องดิว ,น้องสเกตซ์ น้องพราด้า และคนสุดท้ายที่สะดุดตาสุดๆคือ น้องพอลลีน  ซึ่งเห็นหน้าตาน่ารักของน้องแล้วไม่รอช้า แจ้งPRมันทีว่าสนใจน้องพอลลีนครับ จ่ายเงินปุบปับ ก็เดินเข้าห้องกันพอเดินเข้าไปในห้องน้องก็น่ารักครับ รีบจัดแจงเสิรฟน้ำให้ดื่ม เปิดเพลงคลอ และไปอาบน้ำกัน ตืนเต้นมากกก ปอกเปลือกแล้วน้องหุ่นดีสุดๆ แถมเห็นหน้าด้วยแล้วแข็งตลอดเบย อิอิ น้องนัวตลอดครับ อาบน้ำให้เป้นอย่างดี พออามน้ำเสร็จออกจากห้องน้ำ เช็ดตัวก็น้องก็เข้ามานวดให้ครับ แต่ก็บอกน้องว่าพี่มีเวลาน้อยนิดนึง น้องก็เข้าใจและเริ่มปฏิบัติการทันที น้องใช้ลิ้นเก่งมาก ใช้ลิ่นให้ตั้งแต่หัวบนยังนหัวล่าง แลกลิ้นไปมาเสียวสุดๆครับปฏิบัติการแบบไม่ปราณีเลยทีเดียว น้องเลยและประกบปากแลกลิ้นเพิ่มอารมณ์กันสักครู่ ก็ได้เวลา WOT น้อทำได้เสียวมากๆครับ รุกรับไปมา ไม่นานผมก็แแพ้แตกจนได้สร็จแล้วก็ไปอาบน้ำให้กัน น้องนวดสักพักชวนคุยกระหนุงกระหนิงก็ถึงเวลาจากกันแล้ว เสียดายมากครับ บทสรุป พอใจกับน้องมากๆครับ นิสัยดี ดูแลดี GF+10 ,หน้าตา9,รูปร่าง9 ไปเลยครับ หากใครมีโอกาส แนะนำเลยคนนี้    ขอบคุณLovely Spa ที่ทำให้ผมมีความสุขในวันอากาศร้อนๆครับ ^_^ (ขออนุญาตใช้ปาร้านนะครับ) -.,-”   
loveme.s1981

สวัสดีครับ เพิ่งได้มีโอกาสมาส่งการบ้าน กับน้องพอลลีนแสนน่ารัก       ในวันที่ไปน้องๆเข้าร้านเยอะมากครับ เราเข้าไปแบบไม่ได้จอง งานใหญ่เลยครับเรียกได้ว่าตราตรึงทุกนาง เกิดเป็นคนหลายใจขึ้นมาทันที เลือกไม่ถึกก ถูกกก  นั่งคิดอยู่นาน น้องพอลลีนนี่แหละ ตัวเล็กน่ารักครับ พี่อาร์ก็บอกว่าคนนี้บู้ แน่นอน เราก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึงเพราะดูน้องใสมาก 5555 รอน้องสักพัก น้องก็พาขึ้นไปครับ เป็นกันเองงงงมากกกกกกกก น้ารักมากกก ขี้เล่นเป็ยกันเอง เรียกว่ายิ่งกว่าแฟนน พอถึงน้องก็นั่งทำความรู้จักกันมากขึ้น น้องก็พาไปอาบน้ำครับ น้องดูแลอย่างดีขัดสีฉวีวัน พี่อยู่เฉยๆน้อง.จัดการเอง กลับมาที่ห้องนวดก่อนครับน้ำหนักมือใช้ได้ นวดได้อยู่พักนึงผมก็ไม่ไหว ให้นวดด้ทนหน้าบ้างน้องก็เริ่มจากบนลงล่าง งานละเอียดมาก จูบเป็นจูบ มือเบากว่าทำเอง เสียวแปร๊บบบบเลย งานบู้งานตามใจ ไม่มีหวงตัว มือ ปาก ช่วงล่าง ทำงานไปพร้อมๆกัน จนผมทนแทบไม่ไหวไปหลายรอบ ปกติ ไม่ค่อย  แต่เจองานน้อง พอลลีนเข้าไป แทนกลั้นไม่ไหว จนต้องพลิกกลับมาดูงานเองบ้างน้องอารมณ์ร่วมดีมากครับ ซี๊ดซ๊าด ตลอดเวลา  มือน้องก็ไม่ได้หยุดเลยงานลื่นงานไหลงานขยันจริงๆจนผมต้องพอน้องว่า ขอยอมแพ้เลย เสียวปวดท้องเลย 5555 ปล่อยมานึกว่าท่อแตกฟินนนนนนมากกกกกกก งาานเหลือจริงๆ +400 บายๆๆ
สรุป เนื้อตัว 9/10งาน 9.5/10GF 100/100  5555  น่ารักมากกกก มีโอกาสซ้ำแน่นอนครับ -.,-”
   
บูเช็คเทียน

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!   สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ   หลังจากได้ศึกษาน้องเค้ามาจากทางเวป และก็ได้คำแนะนำจากพีอาร์ ที่น่ารักของทางร้านว่า น้องพอลลีน เลยพี่ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ขึ้นงานกันซะที  น้องเค้าจะกลับประมาณหัวค่ำ ไอ้เราเลิกงานยังไม่ตรงกันคับ พอดีวันนั้นได้แวะเข้าไปทำงานใกล้ๆแถวร้านพอดีดูนาฬิการ เชคน้องเข้าร้านแต่ก็ไม่ได้จองน้องเค้าไว้วัดใจเลยคับขับรถไปหาเลยดีกว่า  วัดใจกันไป ถ้ามีวาสนาต่อกันคราวนี้คงได้ขึ้นงานด้วยกันคับ ไปถึงร้านประมาณ 5 โมงเย็น เจอพีอาร์นัทแจ้งว่าน้องมีจอง   กำหละคราวนี้ แต่เหมือนฟ้าเปนใจคนจองโทรมายกเลิกเปนพรุ่งนี้แทน คราวนี้หละตาเราบ้างแล้ว แต่น้องกำลังขึ้นงานอยู่รอประมาณ 30 นาที ระหว่างรอน้องเราก็ดูคนอื่นๆๆไปก่อนคับเพื่อล็อคเป้าหมายไว้ก่อน แต่ส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบจองน้องคับ ได้ลุ้นดีว่าวันนี้จะได้ขึ้นกับใครดุว่ามีใครเข้าบ้างก็พอคับ   อันนี้แล้วแต่คนชอบนะคับ ผิดหวังสมหวังบ้างเป็นเรื่องธรรมดาคับ วันนนั้นมีน้องอยู่หลายคนเลยมีทั้ง  ปิซ่า พราด้า ดิวส์ เจเจ นอตโตะ เมจิ เดซี่ วี่วี ประมาณนี้คับ เราก็เลือกน้องพอลลีนคับ น้องเค้าน่าตาน่ารัก สวยเลยคับ หุ่นดี มีหน้าอกผมว่าประมาณ 34-35 นะสวยกำลังดี มีซีนอลหน่อย ผิวเนียน ครบสเป็กคับ ลองดูปากอบนะคับลองกะกันเอานะคับว่าไซค์อะไร แต่แค่เหนน้องก็จะไม่ไหวแระ   แทบแย่เลยเราไม่ต้องคิดมากน้องลงมาแระ เราก็ขึ้นงานต่อเลยให้น้องได้พักซักแปปนึง ลูกค้าลงมาเร็วคับ รอไม่นาน จ่ายค่าเสียหายแล้วลุยๆๆๆๆ เราก็เดินวางฟอร์มนิ่งเฉยคับ คิดแผนการร้ายไว้ในใจอะ อิอิอิ  เสร็จเราแน่ พอเดินขึ้นไปน้องก็ชวนพูดคุยพอให้รู้จักกัน คับฟังเพลงซักพักกล่อมจิตรใจให้เบิกบานน้องชวนอาบน้ำเราก็ว่านอนสอนง่ายเลย อาบก็อาบน้อง เริ่มถอดเสื้อผ้า แม้คราวนี้ยิ่งแล้วใหญ่คับ ได้เหนเรือนร่างของน้องเค้า ถอดหมดเข้าห้องน้ำอาบน้ำตามปกติ ตามมาตรฐานคับ  ยังไม่มีอะไรชิวๆๆๆ เก็บไว้ก่อนคับ พออาบเสร็จเราน้องรอน้องบนเตียง ให้น้องเค้าทำงานตามสเตปไปคับ น้องก็เริ่มนวดด้านหลัง นวดขา นวดบ่าไป เราก็คว่ำาหน้านึกถึงน้องเค้าไป พอนวดได้ซักพักน้องให้หงายหน้าคับ ไม่ต้องพูดถึงอาวุธลับทำงานอัตโนมัติคับ ขยายขึ้นมาทันที น้องก็เริ่มมาเล่นกับน้องชายเราคับ ดูตอนแรกเหมือนจะไม่มีอะไรน้องคงประมาณหวานๆ ฟิวแฟนแต่พอติดเครื่องได้น้องเริ่มมีอารมณ์ร่วมแฮะ เราเริ่มจากดื่มแคลเซียม น้องก็ไม่ยอมแพ้ ใช้ลิ้นลุกไล่เราน่าดูเริ่มจากจุดเสียวของเรา เลยตั่งแต่บนลงล่าง น้องใช้ลิ้นได้ดีคับ เราก็ไม่นิ่งเฉยลุกน้องเค้าบ้านมือไม้เริ่มสำรวจปากถ่ำเขี่ยไปเบาๆนุ่มนวล จนน้องเค้าเริ่มมีน้ำออกมามา เราก็ค่อยๆเร่งจังหวะมากขึ้น น้องก็เร่งจังหวะด้วย ใช้ทั้งลิ้น ทั้งมือ ประสานความเสียวเาก็ใช้ทั้งมือทั้งลิ้นด้วย   ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมแพ้กันคับ ซักพักน้องเริ่มเสียวมากขึ้น เราเหนหน้าน้องเสียวแล้วยิ่งได้อารมณ์ ต่างฝ่ายต่างเสร็จสมอารมณ์หมายคับ บอดจริงน้องน่ารักคับ ต้องทนุทนอมน้องเข้าไว้คับ   งานน้องใช้ได้เลยทีเดียวอาจไม่ถือว่าบู๊ล้างผลาญแบบแรมโบ้ แต่ก็ได้อยู่นะคับ จัดว่า -.,-”   
tm_pk


วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆหลังจากเล่นฟิทเนสมา ก็อยากจะหาน้องๆนวดสักคนแก้เมื่อยสักหน่อย ไม่รอช้ารีบไปร้านให้ไว ไปรอสักพักก็มีน้องเดินมาให้เลือกหลายคนอยู่ ก็มีน้องๆน่ารักแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไร ก็เลยถามPRว่ามีน้องที่ใกล้จะหมดรอบหรือคนที่กำลังเข้ามาหรือยังเดี๋ยวรอต่ออีกสักพัก PRก็แนะนำน้องพอลลีนมาบอกว่าเพิ่งออกไปข้างนอกทำธุระไม่นานเดี๋ยวตามเข้ามาให้ PRคอนเฟิมว่ารูปร่างเด็ดงานดี เราก็รอต่อสักพักน้องก็เข้ามาพอดีโอ้แม่จ้าว ช่างงามซะจริงถูกใจเลย ไม่รอช้ารีบไปจ่ายตังให้ไว มีการแซวเราเล่นด้วยนะน่ารักมากจริงๆ   น้องก็พาขึ้นห้องให้ไว ได้เป็นห้องเล็กแต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ลูกค้าค่อนข้างเยอะ มาถึงห้องน้องไม่รอช้ารีบมาปลดกระดุมถอดเสื้อเราให้ไว น้องพอลลีนก็ถอดของน้อง อื้อหือขาวนวลน่าเจี๊ยจริงๆ แล้วก็ลากเราไปอาบน้ำ เข้าห้องน้ำก็อาบน้ำให้เสร็จอย่างสะอาด มีเล่นเสียวนิดนึงบิ้วอารมณ์ ก่อนขึ้นเตียง พอพาขึ้นเตียงก็บอกน้องไปว่าวันนี้เมื่อยๆนะนวดให้หน่อย น้องก็นวดๆทั่วตัว หลังจากนั้นน้องก็ให้เรานอนหงาย แล้วน้อพอลลีนก็บรรเลงลิ้นให้ทั่วทุกจุด ตรงนี้แหละเสียวจริงๆ ไปทั่วทุกจุดจริงๆ มือผมก็ซนไปทั่วร่างกายของน้องเขา จนผมทนไม่ไหวจนเสร็จสับในที่สุด หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำ ตอนนี้เวลายังเหลือก็นั่งคุยกันนิดหน่อย ก็นวดต่ออีกนิดหน่อย จนหมดเวลาน้องก็พาลงไปหน้าร้าน-.,-”   
teelangkah


หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:47:36 PM 05 สิงหาคม 2016 »

น้องเฮเดย์
[color=purple อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ ยิ้มมาละม้ายนางเอก"พอลล่า" หุ่นเพรียวบางสูง หน้าสุดสวยเอ็กซ์ ทึ่ง!! นักสาสายC คณะสุดปิ๊งนุ่มนวลของสาวๆ สลัดเสื้อกาวด์จับชีพจรเต้นตึ้กๆ เสียว!! ที่น้องบอก "นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ"
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่า Line น้องเข้ามาร้านเยอะมากๆ ไม่จองอีกแล้ว ... ขอดูเป้าหมาย 2 คน ยูโร & เฮเดย์  สะดุดตาน้องยูโร แต่น่าเสียดายน้องไม่รับ B2B   ผมนี่ได้แค่มองตาปริบๆ เสียดายเป็นที่สุด เลยต้องมาที่น้อง เฮเดย์ สูง ขาว เนียน ยิ้ม น่ารักมากๆ ว่าแล้วก็จ่ายค่าเสียหายแล้ว เดินตามน้องไปทันที   มาที่ห้อง โอ้ว ... นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ขาว เนียน ไฟหน้าพอมี หุ่นดีมากๆ งานอาบน้ำถือว่า มาตรฐานครับ อาจจะเพราะพื้นที่แคบเลยต้องมาลุยที่เตียง น้องให้นอนคว่ำก่อน เดี๋ยวน้องนวดให้ ... ป๊าดดด!!!   งานนวดนี่ถือว่าธรรมดาครับ แต่งานบิ้ว ... อันนี้สิครับจัดเต็ม แบบเล่นเอาผมขนลุกเลย   ... ลิ้วพริ้วไหวมากๆ ครับ และก็ไปมันทุกจุด เริ่มจากข้างหลังก่อน พลิกตัวมาด้านหน้า นี่สนุกกว่าอีก ... บิ้วไป ส่งสายตาให้ผมตลอด ...   ใช้ลิ้นเก่งมากๆ ชอบตรงจุดไหน บอกน้องเลยนะครับ วนอยู่อย่างนั้น น้องคอยถามตลอด "ให้น้องทำยังไงบ้างคะ" แค่บอก น้องเฮเดย์ ทำให้ทันที งานตั้งใจสุดๆ ไม่มีหวงตัว จะรับ จะรุก ได้ครบจริงๆ ครับคนนี้ ผนนี่ฟินแบบ พุ่งไกลมากๆ ประทับใจสุดๆ เลยครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้เหงื่อท่วมเลย แต่ฟินมากๆ ครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยน่ารัก ดูแลกันดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับสำหรับส่วนลดการบ้าน  ”   
Micro_t 
    น้องๆน่ารักๆร่วมสิบกว่าคน สะดุดตากับรอยยิ้มน้องเฮเดย์เข้าให้ เลยเลือกคนนี้แหละตัดไปน้องยกน้ำดื่มขึ้นไปให้พร้อมกับชวนเราคุยแบบกันเองมากๆ ฟิลแบบสบายๆถึงห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องชวนไปล้างตัว น้องล้างตัวดีอยู่ครับ เบามือมาก ไม่นานเกินรอ น้องขอล้างตัวบ้าง ให้ไปนอนรอสบายๆต่อๆ น้องเข้ามาบอกให้ถอดผ้าแล้วนอนคว่ำ น้องบิ้วให้แบบเบามือ เคลิ้มมาก ซักพักหันหน้าน้องบิ้วต่อเรื่อย ไล่ลงไปถึงจุดระเบิด พลัดกันผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง ไล่ไปทั้งตัวน้อง จุกน้องเล็กๆน่ารัก หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก ได้ฟิลเด็กสาวๆ ผมรุกต่อไป ลงใต้ไปเรื่อย โค้งสุดท้าย น้องอยู่บนชะโลมเจลแล้ว เอาตัวมาแนบหน้าผมไว้ ได้ฟิลมากๆ สุดท้ายผมยอมแพ้ ไว้คราวหน้าจะมาหาใหม่นะ ^^น้องน่ารักมากๆครับหน้าอกหน้าใจ  7 ฟิลลิ่งเด็กสาวๆอาบน้ำ 10นวด 9GF 10”   
mrdude 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:49:31 PM 05 สิงหาคม 2016 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:50:41 PM 05 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องจุนซอง ♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คิดถึงค่ะ เข้ามามั้ยคะ ไลน์จาก PR แหม่มแสนสวย จัดไปเลยครับถึงร้านจะเลือกใครดี สวย น่ารัก กันทุกคนแต่เนื้องานยังประทับใจกะน้องจุนซอง อีกครั้งก็แล้วกันจ่ายค่าสินสอด น้องยิ้มหวานออกมาต้อนรับขึ้นสู่ห้องหอ เคยเจอกันแล้วไม่มีเคอะเขิน น้องบริการอย่างดีครับ ชวนกันไปอาบน้ำ นัวกันพอสมควร มาต่อที่เตียงไม่นวดละครับ น้องบิ้วได้สุดยอดครับหัวจรดเท้า ร้องเพลงให้ฟังซะหลายเพลง ต้องลองครับขออะไร ตามใจได้หมดครับ ประทับใจจริงๆ ลองดูนะครับแล้วจะติดใจ-.,-”   
iss
 


โอเครครับ แบบว่า น่ารักขาว หุ่นดี ใสๆๆก็ต้องแอบบมาจัดอีกตามเคยครับวันนี้พีอาร์บอกว่าดูน้องไหมค่ะผมก็ตามใจพีอาร์ครับพีอาร์บอกให้น้อง 17 คน ออกมายืนหมดเลย ชอบคนไหนชี้เลยเอ๊!! เดี๋ยวนะ 17 คน บร้าไปแล้ว ผมไม่ถนัดในการถูก สาวๆ มายืนจ้อง ละลายตายกันพอดีดีนะผมเอาแว่นกันแดดไปไม่ได้กินผมหรอก 555+เข้าเรื่องดีกว่าครับ 17 คนผมเล็งไว้ 3 คน จำใส่เม็มไว้เด๋วมาตรวจสอบให้เครเราก็ขึ้นไป กับ น้องจุนซองดีกว่าทักทายกันแบบ เนียนๆทักทายด้วยการแบบฮุกวงในก่อนไปอาบน้ำเราก็ไปต่อในห้องน้ำหลังจากไปต่อในห้องน้ำ เราก็มาต่อที่เตียง หลังจากมาต่อที่เตียง เราก็ไปต่อที่บ้านเย้ยๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ใช่ครับที่เตียง หลังจาก อารมณ์ ที่บิ้วก่อนไปอาบน้ำ และตอนอาบน้ำมาที่เตียงเราก็ต่อเนื้องกันเลยครับน้องบอกว่า วันนี้ขอแบบซาดิส ได้ไหมเด๋ว!! แบบซาดิสมันเป็นไงน้องเลยทำให้ดู โอ้วงั้นเรามาซาดิสกัน จัดไปยาวๆ ท่าไหนก็ได้ครับหน้าตา 9/10หุ้น 11/10ความขาว 11/10ลีลา 10/10อย่าลืมค่าขนมน้องด้วยนะครับ-.,-”   
HS007


ขอเกิ่นก่อนว่าผมไม่ค่อยได้เที่ยวบ่อยนัก (ไม่ค่อยมีโอกาส)พอมีโอกาสก็จะหาข้อมูลทางกูเกิ้ล ก็ได้พิกัดล่ะ lovely spa เข้าไปอ่านข้อมูล มีแต่พี่ๆเชียร?น้องจุงซอง ผมเลยเข้าไปครับ โดยไม่ได้จอง โชดดีของผมน้องว่างพอดี เลยจัดไป คงไม่ต้องบรรบายอะไรมากครับอย่างที่พี่ๆน้องๆบอกเลยครับ ฟินเวอร์ มีทอน มาซ้ำแน่นอน-.,-”   
sdragon

ไม่ได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองมาพักนึงแล้ว คราวนี้โอกาสดีเลยจับจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดเจอกันยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องเป็นคนที่ขาว หุ่นดี และหน้าอกใหญ่คนนึงเลย เต็มไม้เต็มมือตลอด ทักทายกันแปปนึงก็พากันไปอาบน้ำ เสร็จก็มาที่เตียงนอนคุย หยอกล้อกันเล็กน้อย แล้วก็เริ่มงานกันเลย การใช้ลิ้นของน้อง รวดเร็ว ตรงจุดดีครับ ทำให้เสียวซ่านมากทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อตัวที่ ขาว นุ่มนวล น่าขยำไปซะหมด เลยต้องจัดการเชยชมซะหน่อย จนถึงแก่เวลาก็โดนน้องจุนซองจัดการ จนเรียบร้อยไปเลย
เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว หากใครยังไม่เคยขึ้นแนะนำครับ ถ้ายังไม่เคยขึ้นน้องจุนซองถือว่าผิด อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”
   
NasGusto
 



แบบว่าก่อนจะหยุดยาว ขออีกซ่ะทีนะจ๊ะ เดินไปแบบไม่ต้องจอง เพราะวันนี้น้องเข้างานยังไม่มาก อากาศร้อนๆ หาที่คลายร้อนดีกว่า ไปถึงที่ร้าน น้องเข้างานแล้ว 4 นาง โดนปาดหน้าไป 1 เหลือ 3 คิดในใจ จุนซองเท่านั้น ถ้าอยากเพลิน ว่าแล้วก็น้องจุนซอง ว่างพอดี จ่ายค่าสินสอดแล้วลุยกันเลย ...  มาที่ห้อง ไม่ได้จึ้นงานกับน้องจุนซองมานาน ซักระยะแล้ว ... แอบมีบ่นนิดหน่อย เดี๋ยวนี้มองผ่านเลยนะ ... อิอิ   ก็แบบว่าร้านนี้ใหม่ตลอด แล้วน่ารักเยอะมาก โอกาสจะได้ขึ้นซ้ำ นี่...555 ผมก็ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก็ซ้ำน้องจุนซองเหมือนกันนะครับ พอง้อน้องจุนซองพอเป็นพิธี ซึ่งจริงๆ น้องก็ไม่ได้งอนอะไร ตัดพ้อพองาน น้องก็ชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ธรรมดา ไม่หวือหวาอะไร สะอาดพอใช้ได้ แต่ไม่เน้นอยู่แล้ว   ตัดมาที่เตียง อันนี้ บรรเทิงกว่า ผมไม่นวดเลย นอนหงายเฉยๆ ไม่ต้องบอกอะไร น้องจุนซองคนสวย จัดให้แบบ ถึงใจ แบบว่าคนคุ้นเคย ฝีมือเก่งขึ้นเยอะเลยจากที่เคย ปะมือคราวที่แล้ว บิ้วๆๆ ไปซักพัก น้องชายหายแว๊บ...แบบงานนี้มีก้นลอย ...   ฟินเป็นที่สุด งานมือก็ถือว่าเก่งมาก ผมนี่โดนแกล้ง ถึงขนาดต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว   น้องรู้จุดตายผม เห็นเราดิ้น น้องมันก็ย้ำแต่จุดนั้นแหละ กว่าจะยอมให้ไปถึงจุดหมาย ...   เหนื่อยพอดู ซึ่งรวมๆ งานดีมีคุณภาพมากกว่าเดิมเลยทีเดียว ... ฟินๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปครั้งใดสบายตัวออกมาทุกที ขอบคุณ PRแอ้นะครับ นานๆ ได้เจอกันที แต่ดูแลดีเหมือนเดิม พร้อมแนะเป้าหมายในครั้งหน้าด้วย ... ไม่ธรรมดา และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ๋ใจดีนะครับ ส่วนลดการบ้านทุกครั้ง ทำให้ผมได้ไปฟิน บ่อยๆ  -.,-”   
[color=redMicro_t][/color]


การบ้างค้างส่งวันก่อนอยากนวดสบาย ฟีลกู๊ดเลยเข้าไปที่ร้านพร้อมจองน้อง จุนซองพอมาถึงร้านก็ชำระค่าคอร์สเดินจูงมือน้องขึ้นห้องมาถึงก็กอดกันแบบหวานๆก่อนจะเริ่มชวนเข้าไปอาบน้ำซึ่งน้องก็อาบได้ดีเหมือนเดิมออกมาก็นอนให้น้องนวดนวดสบายๆจนเกือบหลับ ไม่ได้ๆเดี๋ยวขาดทุนพอพลิกตัวแล้วก็นัวเนียๆผิวสาว ขาวใส เต่งตึง พอสัมผัสแล้ว รู้สึกดีจริงๆไฟหน้า ขนาดกำลังพอดีผิวหน้าขาวใส เหมือนเด็กๆซึ่งก็ไม่นานที่จะทำให้ผมเสร็จ-.,-”   
d2t

เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้านายให้ออกไปประชุมกับลูกค้าข้างนอก หารู้ไม่ว่าปล่อยเสือเข้าป่าซะแล้ว ลูกค้าก็นะ จะใส่ชุดรัดไปไหน เห็นแล้วผมเลยต้องหาที่ลงเลย นึกอะไรไม่ออกก็เลยมุ่งไปที่ lovely spa ก่อน พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจาก pr แหม่มเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีลูกค้าคนอื่นนั่งรอดูตัวน้องๆ อยู่ด้วย ผมก็เลยได้ติดสอยห้อยตาม ดูไปด้วยคนเลย มีน้องประมาณ 7 คนได้ เดินออกมาให้ดูตัวเสร็จส่วนใหญ่ก็เคยประมือกันมาแล้วทั้งนั้น ก็เลยคิดแป๊บนึง หนึ่งในบรรดาน้องที่ผมเคยประมือมาแล้วคือน้องจุนซองครับ น่ารักเหมือนเดิม แล้วผมก็ประทับใจน้องเหมือนเดิม ตอนที่น้องหันหลังเดินกลับไป ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะเรียวขาเธอสวยและขาวมากครับ รวบกับรูปร่างที่ดูเพรียว เลยตัดสินใจแหกกฎตัวเอง (ที่ว่าจะไม่ซ้ำ) ซักครั้ง เลือกน้องจุนซองไปครับ น้องก็ออกมารับอย่างรวดเร็ว น่าประทับใจเหมือนเดิม ท่านที่สนใจอ่านการบ้านเดิมที่ผมกับน้องจุนซองปะทะกันก็ตามนี้เลยนะครับ เดินขึ้นห้องผมก็ให้น้องเดินนำเหมือนเดิม ก็คนมันประทับใจภาพด้านหลังของน้องนี่นา พอเข้าไปในห้องปุ๊บ ผมก็ทักทายน้องตามประสาคนรู้จักกัน น้องก็บอกว่าจำผมได้ ต่างคนต่างถอดผ้าแแบบไม่อายกันแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันตามสเต็ป ออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มจากการนวดหลังก่อน แอบมองน้องในกระจกไปตามสเต็ป ทั้งๆ ที่นอนคว่ำอยู่ แต่ตูดผมลอยเลยครับ เพราะหนอนมันฟู พอหันหน้ามาน้องก็โจมดีหนอนที่ฟูได้ซัก 50% ไปเรื่อยๆ แต่สิ่งดีๆ จากการซ้ำมันก็มาตอนนี้แหละครับ คือ ระหว่างจู่โจม น้องก็มีใช้ลิ้นๆ เฉียดแถวท้องน้อยผม สลับๆ กับเอาลิ้นไปทักทายหัวหนอนน้อยรัวๆ บ้าง ผมเลยลองถามน้องว่าระดับ 2 ได้มั้ย แต่บอกน้องว่าใส่ cd ก่อน (ตามประสานักเที่ยวป๊อดๆ อย่างผม) น้องก็ตอบตกลง หยิบ cd มาใส่ แล้วเริ่มบรรเลง ผมทนได้ไม่นานครับ น้องแค่เลียๆ ตรงปลาย ผมก็แตกแบบน้องจุนซองยังตกใจ เสร็จไป 1 ยก ก็ไปล้างตัว พอเข้ายก 2 (น้องไม่อิดออดซักคำเลยครับที่ผมขอต่อยกสอง) ผมก็ขอให้น้องระดับ 2 ให้อีก น้องก็หยิบถุงมาใส่ คราวนี้ผมไม่ยอมโดนบุกฝ่ายเดียวครับ บอกให้น้องหันหลังมาด้วย เพื่อจัดการ 69 น้องก็เขินๆ ครับ ถามว่าไม่รังเกียจเหรอ สุดท้ายก็หันมาแต่โดยดี แต่ห้ามไม่ให้ผมเลีย (แหะๆ พอดีว่าผมก็ไม่ใจถึงขนาดนั้น) ผมก็ให้สัญญาลูกผู้ชายครับว่าขอแค่บี้ๆ ให้น้องเสียวก็พอ อยู่ท่านี้ได้พักนึงก็เสร็จยก 2 ครับ โดยที่น้องยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมอะไรมาก แล้วก็ไปล้างตัวกันก่อนแยกย้ายกลับบ้านครับ ทิปน้องไปเยอะกว่าครั้งที่แล้วนิดนึง
สรุปงานน้อง จุนซอง ครั้งที่ 2หน้าตา 9รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด ไม่ให้ดีกว่าเพราะนวดน้อยงานเสียว 10 service mind 10 ขอบคุณเจ้าของร้านและ pr ใจดีที่ให้ส่วนลดด้วยนะครับ ทำให้ผมได้เจอน้องจุนซองเร็วขึ้นครับ-.,-”
   
[color=redjimcaster0][/color]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:55:13 PM 05 สิงหาคม 2016 »

 
♥ น้องข้าวปั้น ♥
สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม
ฟิลน่าค้นหา บอดี้ด้วยอกอึ๋มๆสุดเสียว


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
" เคยได้ยินชื่อเสียงของ lovely spa มานานแต่ยังไม่เคยไป พอดีได้จังหวะเลย add line ของร้านเพื่อจะลองเข้าไปดูน้องๆใน ใน Timeline และก็ไปสะดุดตากับน้องนางนึงชื่อน่องข้าวปั้นผมเลยจองไป พอไปถึงร้านนั่งรอไม่นาน  PR  คนสวยก็เรียกน้องมา แอบลุ้นเหมือนกันว่าตัวจริงจะเป็นยังไงพอเห็นตัวจริงน้องหน้าตาน่ารักหุ่นกำลังเซ็กซี่พอดี เห็นแล้วอารมณ์พลุกพล่านเลยครับ พอขึ้นไปข้างบนเสร็จน้องก็ถอด
เสื้อผ้าออกหุ่นน้องดีมากๆเลยครับแล้วน้องก็พาผมไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าค่อนข้างดีทีเดียวขัดสะอาดดี จากนั้นมาต่อที่เตียง
น้องให้คว่ำหน้าละเลงน้ำมันบนหลัง นวดใช้ได้ครับมาถึงตอนสำคัญน้องให้นอนหงายแล้วเริ่มใช้ลิ้นบรรเลงเสร็จน้องก็ขึ้นคร่อมเอานาผืนน้อย
มาถูให้มันเสียวมาก จนผมทนไม่ไหวต้องขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องก็ตามใจทุกอย่างอยากทำอะไรได้หมด ไม่มีอิดออด ผลัดกันรุกกันรับจนใน
ที่สุดผมก็แพ้แตก แนะนำถ้าใครต้องการอารมณ์หวานๆแบบแฟนบริการเยี่ยมไม่เหวี่ยง ช่างตามใจลูกค้า ผมแนะนำน้องข้าวปั้นครับ”

plutang   

"ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้องข้าวปั้นขาววิ้งได้ยินชื่อเสียงมามากน้อง เขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคนที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวดเสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องข้าวปั้นเลยครับไม่ผิดหวังครับ”
rafa123  

"เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  


"เมื่อวันก่อนไปใช้บริการมา รู้สึกติดอกติดใจกับการบริการของน้องข้าวปั้นที่เป็นกันเองแบบสุด ประหนึ่งเป็นทั้งเพื่อนและแฟนในเวลาเดียวกัน ยิ่งตอนอาบน้ำนี่แทบจะทะลักออกมาเลยก็ว่าได้ ถ้าอดทนไม่ไหวละก็เสร็จแน่ๆ เล่นโอบเอวมาจากด้านหลังแล้วใส่แบบเต็มสตรีม นมก็ถูมือก็สาว ยาวสิครับงานนี้ พอมาต่อที่เตียงเรียกได้ว่าความเสียวไม่มีขาดตอน น้องข้าวปั้นยังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งนวดทั้งบิ้ว ไม่นานผมก็แพ้แตกไป ซ้ำอีกแน่ๆ ครับ คิดว่ายิ่งซ้ำยิ่งมีทีเด็ดกว่านี้แน่นอน”
bpoom 

"ปกติเวลาไปที่ร้าน lovely spa ก้อจะเจอน้องๆ น่ารักมากมายอยู่แล้ว แต่ต้องมาสะดุดกับเธอคนนี้ น้องข้าวปั้น (อาจจะเป็นสเปคของแต่ละคนนะคับ)น้องข้าวปั้น เป็นคนที่ทำให้ผมมองได้แบบไม่มีเบื่อ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ขาว สูง หุ่นเพรียว  ขนาดรูปลักษณ์ภายนอกยังทำให้ผมเคลิ้มขนาดนี้ ยิ่งได้รับการดูแลแบบเสมือนคนพิเศษ ยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก น้องข้าวปั้นมีดีทั้งรูปร่างหน้าตา และลีลาท่าทาง ผมรับรองว่าคุณจะต้องติดใจกับความตั้งใจของน้องข้าวปั้นแน่นอนครับ”
bpoom 

" อาบไปก็พูดคุยกันไป น้องเป็นคนคุยสนุกเฮฮา ครับ พอนวดเสร็จน้องก็บอกให้นอนหงายครับ น้องก็จัดมาเต็มเลยครับ ทั้งลิ้นทั้งมือ ทั้งบอดี้มาครบ ผมนี้เสียวทั้งตัวเลยครับ พอบอดี้อยู่พักนึงน้องก็ใช้ท่าไม้ตายครับ ใบตองห่อกล้วย ผมนี้ทนไม่ไหวแพ้เสร็จไปเรียบร้อย ยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย นอนพักอยู่สักพักผมก็ลุกไปอาบน้ำ น้องก็ตามมาอาบน้ำให้ อาบน้ำเสร็จเวลายังเหลืออีกหน่อยก็นั่งคุยกับน้องเฮฮากันไป คุยกันหัวเราะกันอยู่ตลอด หมดเวลาก็ลงมา น้องก็ลงมาส่งยิ้มให้ น้องข้าวปั้นเป็นอีกความประทับใจกับร้านนี้ครับ  ”
forwhat 

"วันนี้เครียดๆ จากงานครับ เลยเบื่อๆ นอยด์ๆ รอสักแป๊บ น้องข้าวปั้น ก้อโผล่จากหลังม่าน ใช้เสียงหวานๆมาเรียกให้ขึ้นห้อง ผมนี่ขึ้นเลยครับ...ไม่รอช้าด้วยความที่เคยเจอกันมาก่อน พอถึงห้องก้อไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงเพลงอาบน้ำสุดเสียวทันที อาบน้ำไปด้วย บอดี้ไปด้วย มันฟินจริงๆพออาบเสร็จก้อมาต่อที่เตียง น้องข้าวปั้นให้นอนคว่ำ แล้วเริ่มลงเจลนวดตัว ลูบไล้ไปเรื่อยๆ น้ำหนักมือกำลังดี สบายตัวไป  หลังจากนั้นก้อพลิกหน้า น้องข้าวปั้นเริ่มบรรเลงลูกไซร้สุดเสียว ไซร้ทั้งตัว มือก้อซุกซนสาวไปเรื่อย ผมก้อมือไม่นิ่ง จับนู้นนี่ไปด้วย พร้อมกับมีเสียงครางเบาๆ ปลุกอารมณ์ สักพักไม่ไหวครับ แพ้แตกไปเลย”
bpoom 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:57:39 PM 05 สิงหาคม 2016 »

น้องสนุ้ก
! สั่นๆซ่าส์ๆใหม่แกะกล่อง!!!! พริตตี้สาวเชียร์เบียร์ชงเหล้า เทิร์นโปรข้ามวิก เล็กดีรสโต ดีกรีเด็กน้อยสายCปี2มอเอกชนสุดไฮโซ!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ตามคำแนะนำของพีอารเลยยน้องใหม่ครับ อายุน้อย แนวใสๆเจอก้อชอบเลย ขอบคุนพีอารอีกทีน้องขาว ผอม ใส เป๊กผมเลยจุงมือขึ้นไป คุยดีครับ นิสัยดีมีมารยาท ช้อบชอบอาบน้ามสดชื่นมากมายนวดตัวพอใช้ได้ครับไม่แน่ใจว่าลุกดีมั้ยเพราะผมเปนฝ่ายลุกเรื่องงานรับ ใว้ใจได้เลยน่ารัก เปนกันเอง ดี้ดีผิวเนียนดีด้วยนะ รุยังชอบส่วนตัวครับ อิอิคะแนนโดยรวมก้อความขาว.   9ผิวพรรณ.      8.5ความใส.     8.5เนื้องาน.      7งานนวด     7น้องน่ารักๆอะครับ ไม่ได้ตุม ไม่ได้บู๊มากมาย แต่ความฟรุ้งฟริ้ง ต้องยอมๆ”   
kitkat13 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:58:32 PM 05 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เมื่อคืนนี้ถึงเวลานอนแต่นอนไม่หลับเลยสอบถามทาง PR ว่ามีน้อง ๆ อยู่เยอะมั้ยทางPR คนสวยแจ้งชื่อน้องมากลายรายติดใจที่น้องเฟย์ เลยจองไว้ พอไปถึงน้องยังไม่ลงมา เลยนั่งกินน้ำดูนิตยสารคอยสักพักน้องก็ลงมาพอน้องเตรียมตัวเรียบร้อยก็นำไปที่ห้อง น้องถามว่าคอยนานมั้ยคะ ลงมาช้าเพราะลูกค้าให้นวดจนหมดเวลา นั่งคุย สักพักก็เตรียมตัวอาบน้ำ คืนนี้ได้ห้องใหญ่มีห้องน้ำในตัว เข้าอาบน้ำน้องให้นั่งที่เก้าอี้เตรียมเชือด อยู่บนเก้าอี้น้องขึ้นมานั่งบนตักเพื่อร่วมทำกิจกรรมเสริมความหรรษา น้องสีไซส์จนหนอนน้อยเข้าไปในปากตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เกือบแพ้ TKO เลยเบรคไว้ก่อนไปต่อที่เตียง นอนคว่ำหน้า.ห้น้องนวดหลัทรยงน้องนวดดีมาก เสร็จแล้วให้นอนหงายบิวไปเรื่อย ๆแต่วันนี้น้องบอกเหนื่อยมาก ก็ไซส์ไปสักพักหนอนน้อยทรยศหลับไปเลย จนน้องต้องช่วยโดยเอาปากเข้ามาทักทายจนเสร็จสมอารมณ์หมายสรุป น้องเฟย์บริการเยี่ยมเสียดายที่น้องเหนื่อย   ถ้ามีโอกาสคงต้องไปประฝีมือกันหน่อ     แต่ต้องไปรอบแรกสุดท้ายต้องขอบคุณทางร้านที่ให้ส่วนลดพิเศษ
ยังไงโอกาสหน้าถ้าเวลาเป็นใจคงต้องไป LovelySpa แน่ Byebye-.,-”
   
ato56 

เช่นเคยครับ คราวนี้ไปไม่ได้หมายตาใครไว้ ขอ pr ให้น้องๆมาโชว์ตัวกันหน่อย พอเห็นหน้าน้องเฟย์ ที่เคยขึ้นงานมาทีนีงแล้ว จำความรู้สึกตอนขึ้นงานครั้งก่อนได้เลย เลยขออีกซักรอบละกัน  เข้าห้องก็คุยกันนิดหน่อย ถามว่าจำพี่ได้ไหม น้องจำไม่ได้ ไม่แปลกครับ 55 เพราะที่เคยขึ้นงานกันมาก็หลายเดือนเลย พอน้องรู้ว่าเราเคยขึ้นกับน้องมาแล้ว ก็รู้สึกถึงความสนิทสนมมากขึ้น น้องเฟย์เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงตลอดเวลาจริงๆ ทุกครั้งที่เจอเลย บรรยากาศไม่มีความอึดอัดเลยครับ แถมหน้าตาสวย + สูงเพรียว ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันเลย  เริ่มก็เข้ามาน้องเฟย์ก็ถอดเสื้อให้ แล้วจู่โจมทันที ไม่ทันตั้งตัวเลย แต่แน่นอน ไม่มีขัดขืน 55 ซักพักก็พากันไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำก็เจออีกระลอก เกือบแย่เหมือนกัน รู้สึกได้เลยว่างานนี้เต็มอิ่มกลับไปแน่นอนพากันมาที่เตียง น้องเฟย์ก็บริการให้อย่างดี ลิ้นน้องไปทุกที่จริงๆ น้องชายก็โดนไปด้วย หลังจากโดนกระหน่ำอย่างหนัก ก็ขอกลับบ้าง ลิ้นไปทุกที่เหมือนกัน เน้นที่น้องสาวเป็นพิเศษ โอ้โห ถึงตรงนี้น้องเฟย์ครางดังมากครับ ดังจริงๆ แบบว่าใครผ่านหน้าห้องนี่ได้ยินชัดเจนแน่นอน แถมแหวกให้ชิมด้วย เต็มที่จริงๆน้องเฟย์ ทำจนน้องต้องขอให้หยุดเลยทีเดียว บอกหมดแรงเลย  แล้วน้องก็ใช้ทั้งตัว ทั้งมือ กระหน่ำจนเสร็จไปในที่สุด สงสัยกับน้องเฟย์ผมคงต้องมีครั้งที่ 3 แล้วล่ะครับ นอกจากสวยแล้ว บริการก็เป็นเยี่ยมจริงๆ ฝากน้องเฟย์ไว้คนนึงนะครับ ขอบคุณ Lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 

อีกหนึ่งสาวบางกรอบแห่งบ้านนี้ได้คำแนะนำจากพีอารน้องผอมบางขาวไฟหน้าโอเค นิ่มๆลีลาเด็ด งานบู๊จัดเจนคนนึงเลยทีเดียวครับรุ้สึกพลาดเลยที่ไม่เคยขึ้นงานจุงมือขึ้นห้องอาบน้ามลีลาอาบน้ำถูไถ ไสลดหนอนของเทอถือว่าจัดเตมมากครับ เสียวกันเลยทีเดียวมาต่อกันบนเตียงเทอบู๊พอสมควรนั่งบนตัวเรา ดูดไฟหน้าไปด้วยพลางแถมเปนเจ้าหนูจับไมคสะด้วยต้องลองสักทีจ่ะคะแนนโดยรวมหน้าตา.   8หุ่น. 8เนื้อตัว.   8ลีลา 8.5เอาอกเอาใจ 8สำหรับคนชอบบางกรอบ และบู๊ดีครับป๋มมม-.,-”   
Kitkat13\ 

วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  ได้พบกับ PR แหม่ม  ว่าที่บัณฑิตสาว  แห่ง Lovely Spa พอได้ List ว่ามีใคร มาบ้างแล้ว (PR แหม่ม ได้อธิบาย อย่างละเอียด) ก็เลือกได้ไม่ยากครับ เพราะวันนี้ เพลียมาก อดนอน ทำงานหนัก มาหลายคืน จึงขอขึ้น กับ น้อง สไตล์แบบ  พี่ไม่ต้อง น้องทำเองเธอคือ  น้องเฟย์ Faye@Lovely Spa เมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องเฟย์ รีบแก้ผ้าเลย เพราะน้องเหมือนจะรู้ ว่าผมชอบถ่ายรูปทำการบ้าน ...อิอิน้องเฟย์ บอก ชุดที่ใส่มาวันนี้ มีน้อยคนที่จะมี เดี๋ยวออก เน็ตไป เพื่อนจะจำได้OK ครับ  แก้ผ้า ถ่ายรูป เลย ก็ได้ ครับ    มันส์...แน่ๆ วันนี้แล้ว ก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับทีเด็ด ตอนอาบน้ำ ของเมย์ คือ การหันหลังแล้ว เอาร่อง ก้น มาถู ไถ ล้าง kapoo บนฟองสบู่ OMG ทั้งสะอาด และทั้งเสียวส่วนการนวด... นั้น น้อง บริการให้ ได้ สบายๆ เห็นตัวเล็กๆ ไม่ใหญ่ แต่ นน. มือ ได้เลยครับหุ่นน้องเฟย์ กำลังดีครับนมน้อง ขนาดกำลังพอดีมือ ประมาณ 33   จุกก็ชัดเจน  ดูดมันส์ดี ครับ ส่วน ตอนนวด Kapoo ทีเด็ด ของน้อง ก็คือน้องจะใช้ น้องสาว Body กับ Kapoo เรา ที่ ชะโลมเจลจนลื่น แถมบางจังหวะ ยังเอา kapoo ไปถูไถ ปากทาง ถ้ำคูหาสวรรค์เล่นเอาผมละเสียว สุดไปเลยครับผมแกล้ง ถามน้องเฟย์ ว่าไม่กลัว พี่แกล้ง เสียบเข้าไปเหรอน้องเฟย์ บอก เธอ คอนโทรลได้ เอาอยู่ สักวัน คงพลาดสักครั้ง  ...อิอิท่านี้ เธอยิ่งทำ ผมยิ่งเสียว... โดยเฉพาะ เธอทำท่า WOTและร่อนก้น  แถมใช้มืออ้อมไปด้านหลัง ชัก Kapoo เราไปพร้อมๆกันอีกOMG...เสียวมาก จริงๆ  เทคนิคนี้ของน้องเฟย์ ทำให้ผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปแบบ สบาย สบาย  วันนี้ ไม่ต้องเหนื่อย สมใจอยาก จริงๆ”   
Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01:00:07 PM 05 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา






   

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  มาเริ่มกันเลยดีกว่าน้องอิงลิช ทำไมถึงเลือกน้องอิงลิช ตอบ เลือกแบบ งงๆ 55สาวน้อยร่างบางก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ค่าการบ้านแพงมากๆครับร้านนี้ สุดคุ้มจริงๆ บรรยากาศก็เป็นกันเองต้อง Lovely Spa ครับนั่งคุยกับพีอาร์ สักพัก เพื่อหาตัวเลือกพอเลือกได้ก็ไปกันเลยขึ้นห้อง ดีกว่า เดินตามน้องไปแบบ สแกนไปด้วยในตัวหลังจากนั้น ก็เริ่มถอด แล้วก็ถอด ถอด ทีละชิ้นส่วนน้องขี้เล่นครับ มี มาแอบสกิดหัวนมเราก่อนด้วย นั้น แน่..........น้องตัวเล็ก กระทัดรัดพอถอดเราก็ได้เห็น ทุงหญ้า อัน พงไพรเนินเขา นิดหน่อยเราก็ไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำ นี่ ผม ตื่นตั้งแต่เดินตาม ไม่รู้ทำไมอาบไปอาบมา ถูๆไถ่ จนเกลี้ยงเกลาออกมารอที่เตียง เหมือนเคยครับ น้องบอกนอนคว่ำ แต่ผมบอกหงายเลยได้ไหมได้ค่ะ...หลังจากนั้น ความรั่วระถึก จากลิ้นน้อยๆ ได้กระพือ ไปทั่วร่างกาย มันเร็วมาก จนนับไม่ถูกขึ้นลง ไปแถวโคนเห็ด กับมือ อันเล็กที่โอบอุ้มมันไว้จากนั้นเราก็ลุยกันอย่างเพลิดเพลินใสๆครับ เนียนๆไปจนเสร็จกิจ เราก็นอนคุยกันเรื่อยเปื่อย สนุกดีครับน้องขี้อายหน้าตา 8/10ลีลา 8/10ประมาณนี้ครับ ขอลาไปหาอะไรทำต่อครับ-.,-”   
HS007 


  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001

  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor


  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุข
สรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”
   
fedfe676 

  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001


  ”การบ้านวันนี้ นำเสนอประสบการณ์ การขึ้นงานคู่ หนึ่งชายปะทะสองนางฟ้า สองรอบในสองวันติดต่อกันการชึ้นคู่สองนางฟ้า จะจำลองภาพความจริงว่า ถ้าเกิดมีภรรยาพร้อมกันสองคน นอนเตียวเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ?ใครจะไปรู้ สักวัน อาจจะมีสาวๆๆ หลงมาให้นอนกอด สองคน หรือสามคน ...แล้วคุณจะรับมือยังไงอ้อ  ขอทบทวนการบ้านครั้งที่แล้ว ...หนึ่งชาย Vs เฟย์+ยากิ+อิงลีชขึ้นสามเลยนะค่ะ เต็มที่เพื่อพี่คะ่ น้องเฟย์+น้องยากิ+น้องอิงลิช แห่ง Lovely Spa อีกหนึ่งการบ้าน ...........หนึ่งชาย สองนางฟ้าสองนางฟ้า สุดยอดฝีมืองานนวดเสียวๆๆๆๆ น้องเมจิ น้องเลมอล แห่ง Lovely Spa   วันนั้นตรงกะวันอาทิตย์  อากาศอบอุ่น สบายๆๆ  นอนอยู่บ้านสบายเกินไปไปหาเรื่องลำบากทำบ้างดีกว่า........ว่าแล้วก็ตรงไปหา นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaวันนี้ นวดกะใครดีนี่  Pr นัท รู้ใจ  พี่คะ  น้องเมจิ คิดถึงพี่ค่ะ และนั้น น้องอิงลีชยังว่างงานอยู่ด้วยจัดไปเลยครับ  ขึ้นคู่  นางฟ้าเมจิ นางฟ้าหวานออกแนว ่Japan คู่กะ นางฟ้าอิงลิช ส่งตรงจาก England  OO ไม่ใช่ส่งตรงจาก Enlish  OK   ภาพน้องเมจิ............ดาวดังค้างฟ้า ลีลาเด็ด นมใหญ่ของแท้ ผิวขาวเนียนนุ่ม น้ำหลากตามใจ จัดให้เต็มเหนี่ยว เสียวถึงไส้ติ่ง ยิ่งลีลาบนแพยาง ได้ลิ้มลองแล้ว น้ำไหลนองล้นตะลิ่งเลยจ้า !!น่้องอิงลีช  บ้างซิสาวน้อยวัยใส ที่น่าลิ้มลองสุดๆ  ใหม่ๆ หวานๆ ยังไม่เก่ง แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่ "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ"หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ!!"บู้ ๆ มันส์ ๆ กันไปเลยจ้า!!!!แล้วนี่ ภาพนางฟ้่า ชื่ออะไร  ทำไม สวย น่ารักจังเลยยยยยยยยยยยยยยยเดินตามนางฟ้าเข้าห้อง สองสาวมาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ .....น้องเมจิ ถอดเสื้อ ปลดกระดูมเสี้อน้องอิงลีช ถอดกางเกง รุกชิบลง...วุ้ย...มือซนซะด้วย....เสียวนะจ๊ะ   Zaaaa อาบน่ำกันสามคน สนุกสนาม น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องสามแรงแข็งขัง สามัคคีกันทำงาน ลองทดสอบฝีมือ นางฟ้า สักกะหน่อยซิ .........นั่งลงตรงเก้าอี่ ...น้องเมจิรู้งาน......นวด kapoo ด้วยสองขา สองเต้า และ....??นั่งลงตรงเก้าอี้....น้องอิงลีช ทำตามแบบอย่างน้องเมจิ .... นวดจากนวดด้วย สองขา สองเต้าแล้ว ยังมีท่า ..((  xyzaaaaaza  ))  ตามมาด้วย.... ขอบคุณครับ นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน ที่บริการงานอาบน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม..........ขอบคุณครับ  นึกแล้ว ยังเสียวไม่หาย  ขอพักทานน้ำสักแก้วครับ กลับมาเสียวกันต่อ  บนเตียงนอนนอนหงาย  นวดแก้เมื่อย  สบายตัวนางฟ้่าแบ่งกันนวดคนละครึ่งตัว แบ่งซีกซ้าย และขวา ..แบ่งครั้งบนล่างบ้าง ...นี่ยิ่งสบายตัวมากขึ้น...แต่ ส่วนล่างนี่ซิ  น้องเมจิ จับแยกขาออกแล้ว ล้วงใต่.((( zzaaa )))...ล้วงเล่นตรง....ไม่ไหวเสียวจี๊ดแลยนอนหงายดีกว่า..........นี่ซิยิ่งเสียว ยิ่งมันในอารมณ์  มาพร้อมๆๆกัน สี่มือ สี่เต้า..ทั้งจับทั้งดูด...ลูบเลีย จากบนลงล่างสลับกัน แบ่งกันขึ้นบนลงล่างคนนอนหวาย....ก็นอนเสียวซิครับ....ยิ่งเจอท่าที่เด็จจากน้องเมจิท่านั้งขย่ม ใช้มืออุ่ม...บีบๆๆๆ คลายๆๆ รีดหมุนวน....น้องอิงลีช  ขอลองบ้างยิ่งเสียวมากขึ้น  ก็น้องไม่ยั่งมือเลย ปันหมุนวน เหมือนสายนัำวน...เล่นวนเฉพาะ จุดศุนย์กลางความเสียวยอมแพ้แล้วครับ ..............พี่ค่ะ  ขอวนต่ออีกรอบค่ะนะ  หนุดดี........น้องอิงลีชครับ   รอบหน้าครับ ไม่พลาดแน่นอน .....ใครสนใจ ให้น้องอิงลีช  ปันหมุนวนบ้าง  ลองได้ครับ ..แล้วจะรู้ว่า   นางฟ้า English จาก Enland คนนี้ ฝีมือสุดยอด ขอบคุณอีกครั้งครับ  นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน....นางฟ้าเมจิ  นางฟ้าอิงลิช-.,-”   
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,014
โพสต์: 4,337


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 01:03:34 PM 05 สิงหาคม 2016 »

♥ น้องวีต้า ♥
พอ-ยอ-บอ สาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศสลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/size][/color]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันก่อนอากาศร้อน ๆ แวะเข้าไปดับร้อน(หรือยิ่งร้อนหว่า)ที่ Lovely Spa เจ้าประจำเนื่องจากไปง่ายรถไม่ติด มีน้อง ๆ ให้เลือกมากเหลือเกิน PR เรียกให้ดูพร้อมบอกชื่อเรียกถึงคนสุดท้ายลืมหมด เผอิญมีน้องวีต้าเป็นคนสุดท้ายเห็นบอกหน้าเหมือนไอษ์(ไอษ์ไหนหว่า) ก็เลยโอเคเลือกน้องวีต้าก็แล้วกัน จ่ายเงินโดยมีน่วนลดพิเศษจากผู้ใหญ่ใจดี ขึ้นไปบนห้องชในน้องคุยคลายพฤติกรรมเสร็จ ก็ไปอาบน้ำ(คราวหน้าขอห้องที่มีห้องน้ำในตัวให้นะ) เสร็จแล้วก็เจ้ามานวดตัวโดยเริ่มจากด้านหลัง แล้วมาต่อด้านหน้าจึงสังเกตุหน้าน้องให้ชัด ๆ ว่าเหมือนไอษ์มั้ย ไม่รุ้เหมือนเปล่าเพราะไม่รูจักไอษ์ น้องก็บิวส์ไปเรื่อย ๆ นมสวยดี จิมี้ก็สวยแต่ไม่ได้ทาสี(น้องไม่ให้ แง ๆ)บิวส์ไปเรื่อย ๆ จนเสร็จจใน้ท่า WOW ตามระเบียบ(ทำไมต้องระเบียบก็ไม่รู้)สรุป น้องให้บริการตามมาตรฐานของ lovely spaBye ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าไม่รู้จะจึ้นกับใครแล้วแต่ตังหวะและเวลา-.,-”   
ato56


หลังจากห่างหายว่างเว้นไปนาน  งานว่างก้อเลยขับไปร้านประจำ Lovely spa ย่านถนนหทัยราษฎร์ เจอpr ประจำเลยเรียกน้องๆมาให้ดูแต่ละนางก้อถูกใจไปหมด  แต่ถึงยังไงต้องเลือกสักคน วันนี้เจอน้องวีต้า ที่ยังไม่เคยขึ้น เลยจัดไป เดินตามน้องวีต้าถึงห้องนอน ไม่ให้เสียเวลาก้อเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่ออาบน้ำ น้องตามเข้ามาอาบน้ำให้ทุกซอก ทุกมุม สะอาดจนตัวหอม ตัวน้องยิ่งหอม พี่ๆน้องๆๆท่านไหนชอบสาวเหนือตัวเล็กหุ่นกำลังดีแนะนำเลยนะครับ ตัดมาที่เตียง  น้องนวดให้ทั้งตัวสบายฟินจนบอกไม่ถูกนวดหลังเสร็จ น้องให้หงาย น้องก็บรรจงนวดหน้าให้อย่างเคลิ้ม ปากน้องก้อไม่อยู่สุขเลียพี่ซะทั่วตัว จนพี่ไม่ไหว ต้องขอให้น้องโดนเลียบ้างเดี๋ยวจะหาว่าเราเอาเปรียบ ไฟหน้ากำลังสวย จัดไป  sound ตอนนั้นทั้งห้องบรรยากาศแห่งความสุขเลยต้องขอยอมน้อง พี่มิไหวเสร็จสรรพอาบน้ำแล้วนั่งคุยกันต่ออีกสักพักก้อร่ำลากันใครที่ชอบสายเหนือขี้เอา....ใจก้อไม่ควรพลาด น้องวีต้ากันก่อนนอนครับ -.,-”   
d2t


วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.825 วินาที กับ 26 คำสั่ง