Ads
 03:53:16 AM 14 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ★★ 2/10/59 !! พบเด็กน้อยสายC ขาวจั๊ว น่าเจี๊ย & พริตตี้สาวสวย แซบเว่อร์ ★★  (อ่าน 2320 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:27:34 PM 02 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥

เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่ง

ของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว

แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า

จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”    
saw001

 คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ ฺิิิงานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”    
somsakbest


 “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”    
Michael Owen 28

 “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”    
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”    
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”    
micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:30:07 PM 02 ตุลาคม 2016 »

♥น้องอัลมอนด์♥

แกะกล่องสุดประทับใจ!!!

พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ

สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ

หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!

สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!!

สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>

โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!
 









 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”  พอน้องมาถึงร้านเท่านั้นแหละครับ ผมจู่โจมจากหน้าร้าน (ด้วยสายตาลวนลาม) ไม่ให้น้องตั้งตัวเลยครับ ปรากฎว่าผอมเพรียวจริง ส่วนสูงสมกับที่โปรโมทจริงๆ (เกือบ 170 cm) ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำนะครับ ที่สำคัญ นมนี่สิ สมกับที่โปรโมทเลย พยักหน้าส่งสัญญานให้ pr เป็นอันรู้กันว่าสู่ขอเลยนะครับ น้องเลยไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็ออกมารับ ผมเดินตามน้องขึ้นห้องไปก็มองเรียวขายาวๆ ของน้องไปสยิวใจจริงๆ ครับ พอเข้าไปในห้องเท่านั้นแหละ ก็ทักทายกันเพิ่มเติม น้องอาจยังใหม่เลยคุยไม่ค่อยเก่งน่ะนะครับ แถมยังเกร็งๆ นิดหน่อย แต่บรรยากาศเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อแก้ผ้าหมดครับ ไม่มีอะไรต้องกังวล จังหวะอาบน้ำ น้องทำได้ตามมาตรฐานครับ ไม่มีอะไรเกิน ไม่มีอะไรขาด พอกลับไปในห้อง น้องเริ่มจากการนวดเบาๆ ก่อน แต่กำลังก็เป็นไปตามตัวน้องนะครับ ไม่ได้หนักอะไร แต่ผมแค่ได้มีมือนุ่มๆ ของน้องมาบีบนวดก็พอใจแล้วครับ นวดไปนมน้องก็ขยับยั่วยวนผมไป เพลินดีจริงๆ พอเข้าจังหวะงานเสียวน้องก็ขึ้นนึ่งคร่อมตัวผมก่อนเลยครับแล้วลูบไล้ตัวผม ปากก็ประกบไล่ตั้งแต่ซอกคอผมลงไปดูดนมผมเล่น และน้องก็เริ่มใช้อาวุธประจำตัวจัดการกับน้องชายผมครับ เธอจับน้องชายผมไปวน ๆ รอบหัวนมของเธอจนกระทั่งแข็งทั้ง 2 อย่าง พร้อมๆ กัน จากนั้นก็เข้าท่าถนัดของน้องครับ (ผมเดานะว่าน้องถนัดท่านี้) คือท่านสาหร่ายห่อแหนมครับ น้องอัลมอนด์นั่งบดกระปู๋ผมด้วยน้องสาวของเธอ แล้วเอวนี่ก็พริ้วได้จังหวะกับมือที่กำลังสาวพอดีเลยครับ ไม่นานผมก็เสร็จสม น้ำพุ่งเลอะพุงตัวเองไป 1 ดอก พร้อมกับเสียดายนิดๆ ที่ยังไม่ได้ชิมนมน้องเลย ถ้ากลับบ้านไปแบบนี้ คงนอนไม่หลับ เลยขอน้องว่าพักก่อนแล้วเดี๋ยวต่ออีกยกกันดีกว่า เธอก็พยักหน้ารับอย่างง่ายดาย ยกสองเริ่มเหมือนกับยกแรกครับ เธอเริ่มบิ๊วผมด้วยริมฝีปาก นม และจิ๊มิ แต่หนอนน้อยผมนี่สิ ตื่นช้าจริงๆ น้องสาวอยู่ตั้งนานครับกว่าจะแข็ง พอแข็งเท่านั้นแหละครับ ผมลุกขึ้นจู่โจมเป้าหมายที่ละเว้นไว้ทันที ระดมดูดนมเธออย่างหิวโหย ซ้ายมาขวา ขวามาซ้าย เธอไม่ขัดขืนเลยครับ หนำใจผมแล้วก็เลยนอนแผ่ให้น้องจัดการตามระเบียบ มาจบที่ท่าไม้ตายสาหร่ายห่อแหนมแล้วแตกไปอีกเป็นครั้งที่ 2 ปิด job ไปอีกหนึ่งลายแทงครับ   สรุปงานน้อง อัลมอนด์หน้าตา 9 เด็ก และสวยคม รูปร่าง 9.5 สูง เรียว เพรียว อึ๋ม งานบริการ 8.5 ตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่เงียบไปนิดนึงฮะ งานเสียว 9 ถ้าพัฒนาความลื่นไหล พริ้วไหวได้อย่างน้อง salmon ล่ะก็ เต็มแน่ๆ ครับค่าคอร์สก็ถูกใจลูกค้าระดับล่างอย่างผมเลยครับ 1,900 แถม pr เห็นผมหน้าตาดี เลยลดให้ผมอีก ถูกไปใหญ่ (ล้อเล่นนะครับ ผมได้ส่วนลดเพราะส่งการบ้านน้องคนอื่นก่อนหน้านี้ไว้) การบ้านนี้มีอะไรตกหล่น หรือพี่ๆ ต้องการข้อมูลเพิ่ม ถามได้นะครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ ”   
jimcaster0 


”  หลังจากที่เห็นน้องมานานยังไม่เคยเจอสักทีเล็งๆๆๆแต่ยังไม่เจอจนวันนี้เนี่ยแหละ จัดไป พอขึ้นห้องมา ได้ห้องเล็ก สว่างๆ เห็นหน้าน้องชัดเจนดีทีเดียวแฮ่ก็กอดสักหน่อย ละลาย พฤติกรรม  ถอดเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำกับน้องน้องอัลมอนด์ก็ดูแลดีครับอาบได้มาตรฐานยังไม่มีฉากหวาดเสียว ชวนเคลิ้มอะไรนะพอออกมาด้านนอกก็ให้น้องนวดสักพักนึงแล้วเราก็ปรอทแตก 55นัวเนียน้องดีกว่าน้องจะหุ่นค่อนข้างนางแบบครับสูงยาวเพรียวหน้าตาเปรี้ยวๆ แต่งานกลับหวานๆ นะครับสักพักน้องบอกว่าฉีกซองมาม่า ลุ้นโชคเถอะค่ะ 55พอฉีกปุ๊บ ส่งชิงโชค ฟินเลยอุ่นๆ หยุ่นๆ โอ๊ย เสียว เว้ย เฮ้ยขึ้นสุดลงสุดพอได้ ชวนจินตนาการมากมองสบตาน้อง โอ๊ยๆไม่ไหว แล้ววววววววว่าแล้วก็ยอมตกเป็นเบี้ยล่างดีกว่าหุหุมองหน้าน้องแล้ว ฟิน หน้าเฉี่ยวๆอย่านี้ ต้องไม่เฉี่ยวละ ชนกันเลยดีกว่าจับพลิก บิดไปมาจนมาเจอกันที่ คนรักสัตว์เลี้ยง แฮ่ซึ่งจะบอกว่าฟินมากกับน้องอัลมอนด์ เนื่องว่ามันคลิ๊กพอดี ด้วยส่วนสูงจังหวะอะไรทั้งหลายทั้งปวงฟินแน่นอนและแล้วก็ถึงเวลา ต้องจากไปผมก็แพ้พ่าย”   
d2t 

”  วันนี้ 19/ 8 /59   PR ได้ส่งข่าวว่ามี พริตตี้ สาย C เอ็มซีบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดัง สุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า หุ่นนางแบบชัดๆ มารอผม ที่ร้าน ไม่รอเมื่อได้พบ ตัวเป็นๆ ของน้องแล้ว  น้องดูดีมาก  สูงยาว แถมวันนี้มาในชุดม้าลาย ซะด้วย  เพราะพึ่งเลิกเรียน... (แต่เพื่อความไม่ประมาท ขอเบลอภาพนิดหน่อยครับ) รีบไปลองดีกว่าครับ   ถ้าใครชอบ สไตล์ ตัวสูง ขายาว และ โนตมขอแนะนำอ้อลืมแปล  โนตม ก็คือ นมโต ครับแถมยังเป็นนมที่ พ่อแม่น้องให้มา แท้ๆ ไม่มีการดัดแปลงแก้ไขและจุกก็สวย เหมาะสำหรับนักดูด...ดื่มนม 555  เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนดังนั้น เรื่องหุ่นสไตล์นางแบบ 170 พร้อมนม ขนาด 34 จึงได้คะแนน เต็ม 10  จากผมไปครับส่วน ลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก นม และ เอาน้องสาวของน้องมา B2B กับน้องชายของผมก็เป็นอีก 1 จุดเด่น ที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์พุ่งขึ้นสุดๆ ด้วยความเสียว และมันส์และอีกทีเด็ดของน้อง ที่จะทำให้ผมได้ไปสวรรค์ ชั้น 7 ได้แบบไม่ยากคือการขึ้นควบ เป็นจ๊อกกี้สาว น้องมีลีลาโยกๆ วนๆ ได้ดีมากทำให้ได้ผมได้สัมผัส กับความนุ่ม และหนึบ จนผมต้องยอมแพ้ ปลดปล่อยออกมา พร้อมกับดึงตัวน้องลงมากอดรัด จนกระทั้งความเสียว คลายลงครับนึกถึงจังหวะนี้ ก็อยากไปซ้ำอีกในทันที อิอิวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องอัลมอนด์ @ Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye ”   
Michael Owen 28 

”  วันนี้เหนื่อยๆ กลับจากไซต์งาน ระหว่างทาง แวะเช็คในไลน์แป๊บนึง สอบถามไปทางร้าน วันนี้มีน้องเข้าหลายคน สะดุดตาน้องอัลมอนด์ พอดีมีส่วนลดอยู่จัดวันนี้เลยดีกว่า เลยจองไปทางไลน์แจ้งส่วนลดเรียบร้อยไปถึงร้าน pr เสียงใส ต้อนรับผมจองน้องอัลมอนด์ไว้แล้ว น้องนั่งรออยู่เลย แจ้งเครื่องดื่มเรียบร้อย น้องพาผมขึ้นห้องเราก็ตามน้องไป น้องตัวเล็กๆน่ารักดีถึงห้องน้องบอกมีออฟชั่นนะ ใครสนใจสอบถาม pr ทางร้านได้ ผมเลยจัดออฟชั่นเพิ่มเลย ฮ่าาๆ น้องอาบน้ำให้โอเคอยู่ครับ เบามือ แต่ไม่ได้ดีมาก เราไม่ได้อาบน้ำนี่เนอะ ^^เสร็จเรียบร้อย น้องชวนคุยไปด้วยนวดไปด้วย จากนั้นน้องเริ่มบิ้วผม พอได้ที่น้องจัดการออฟชั่นให้ น้องอยู่บน สลับกันไปมาอยู่ซักพักก็เรียบร้อยผมถึงฝั่ง จากนั้นก็นอนกอดน้อง คุยกันเรื่อยเปื่อยจนใกล้ครบเวลาก็ลงมาน้องน่ารักครับ เอวบางตัวเล็กๆใครสเป็คนี้ชอบแน่นอน เวลานอนกอดแล้วหอมน้องนี้ได้ฟิลเเฟนเลย เพราะน้องจั๊กกะจี๋คอน่ารักครับ แต่น้องคุยไม่ค่อยเก่งนะ ดูเงียบๆเรียบร้อย ตั้งใจทำงานมากๆหน้าอกหน้าใจ 8ผิวพรรณ 10นวด 9อาบน้ำ 7Gf 10ใครชอบน้องๆตัวเล็กๆอุ้มง่ายๆ กอดง่ายๆ ต้องไปจัดครับ ไปละครับแวฟฟฟ ”   
mrdude   

  น้องมาวันแรก ก็จองไว้ก่อน มาถึงร้านเจอตัวจริงสูงประมาณ 170 ผิวสองสี รูปร่างดี หน้าตาน่ารักขึ้นห้องนั่งคุยกันแป็ป ยังดูเกร็งๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาหุ่นดีมาก นมสวยของแท้ๆ เข้าอาบน้ำ ก็ดีตามมาตรฐานงานนวดยังต้องรอพี่ๆมาเทรน บิ้วก็พอได้ แนะนำว่าชงเอง กินเอง ได้ฟิวพาเด็กมาเที่ยว ช่วงล่างดกดำแน่นๆ อารมย์ร่วมมาเต็มๆ เวลาคุย เวลายิ้ม น่ารักมากน้องมาหาค่าเทอม รอพี่ๆอยู่นะครับ”   
saw001 

  เหตุเกิดเมื่อวานเลยครับ มีน้องเข้าใหม่มา มันอดไม่ได้ที่จะต้องขอลองขึ้นงาน ลุยมัยเข้าไปเลย น้องว่างพอดี ยิ้มน่ารัก แถมคุณแหม่ม บอกงานดี อ่ะๆ ยิ่งกระตุ้นความอยากลอง จ่ายค่าสินสอดแล้ว ก็นั่งรอลุ้นกันครับ   มาที่ห้อง ทักทายกันเล็กน้อย เหมือนจะเป็นคนที่คุยไม่ค่อยเก่ง แต่ดูแลดีครับ น้องชวนอาบน้ำ ถอดชุดออกมานี่ โอ้ว ... ได้เรื่องเหมือกันนะครับ ไฟหน้านี่ขนาดเอาเรื่อง แท้อีกต่างหาก ผิวไม่ถึงกะขาว แต่ความเนียน นี่ยืนยันเลยครับ สูงเกือบ 170 ได้ครับ งานอาบน้ำนี่ยังใหม่มากๆครับ ไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ แต่ก็ เพิ่งจะวันที่ 2 ครับ รอบที่ 4 เอง   งานนวดนี่ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ แบบว่ายังดูเกร็งๆ เขิลๆ งานเสียวนี่อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ความตั้งใจ เอาไป 10 เต็มครับ ถ้ามีพี่เก่งๆ ไปช่วยเทรนอีกซักนิด น่าจะโอเครครับ แต่สรุปรวมๆ งานยังใหม่ๆ แต่น้องตั้งใจสูงครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ มีอะไรใหม่ๆ ให้ลองเสมอ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับดูแล ใส่ใจกันดีเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ไปได้บ่อยๆ ก็เพราะเหตุนี้  ”   
Micro_t 

  เข้าเรื่องเลยนะครับ น้องอัลมอนด์ มาใหม่ครับ พี่แหม่มบอกว่าสุดยอด เลยจัดไป 2900ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี มีส่วนลดการทำการบ้าน  นัองสูงประมาณ 170 ขาว หน้าอกของแท้แม่ให้มา กลมสวย จุกสีสวย ช่วงล่างสวยแน่น ไม่ได้ตัดแต่งแต่ดูดีแบบธรรมชาติ น้องยังเขินๆอายๆ พี่ๆช่วยมาสอนงานให้น้องด่วนครับ ก่อนที่น้องจะกลับไป......น้องมาหาค่าเทอมครับ น้องดัดฟันมาจูบปากเบาๆกันหน่อยนะครับ พี่ๆ ”   
nee2514   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02:02:13 PM 02 ตุลาคม 2016 »

♥น้องตินติน♥

"เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"

ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่

และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์

ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!!

ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง








 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 "บ่ายๆวันพุธหลังจากไปหาลูกค้า เสร็จแล้ว line หาPR มีน้องๆคนไหนจบบ้าง  สรุปที่น้อง ตินตินตรงดิ่งไปที่จุดหมาย......น้องว่างพอดีเลยต้องใช้บริการหลังจากได้ฟัง PR เล่าสรรพคุณต่างๆของน้องให้ฟัง...น้องออกมาต้อนรับ....เดินตามพร้อมแอบมองจากด้านหลัง......โอ๊ววันนี้ฟ้าส่งของชอบมาให้ข้าแล้ว..เข้าห้องคุยกันพอหายเหนื่อย....ถอดเสื้อผ้า....ดอกแรก...พี่ถอดเสื้อชั้นในให้หน่อย....นมพอดีมือครับไม่เล็กไม่ใหญ่อาบนำ้เสร็จ (เกือบไม่รอดตอนอาบนำ้)....มานั่งคุยกันก่อนที่จะเริ่มเปิดศึก.....น้องขาบู๊..ไฟเตอร์สุดๆ...ทั้งรุกเร็ว...รับอย่างแข็งแกร่ง...จนเราไม่สามารถต้านทานการรุกของน้องได้....จบยกแรกโดนนำ 0-1 ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีส่วนลดค่าทำการบ้านครับ ระหว่างพักครึ่ง....น้องบอกอนุญาตให้ถ่ายรูป....เอาดิ...ลองกล้อง...ตามภาพปลากรอบต่อไปหลังจากหมดพักครึ่ง...การต่อสู้ก็เริ่มต้นแบบหยั่งเชิงทั้งคู่...ผลัดกันรุกและรับ...แต่ก่อนหมดเวลาประมาณ 10 นาที...เราก็พลาดอีกจนได้...ทั้งๆที่ตอนนั้น...เราก็เกือบจะได้เปรียบอยู่แล้ว...แต่โดนน้องเอาจุกซีนอลยัดปากเลยพลาดหมดเวลาโดนไป 0-2....สรุป...เกมรุก ให้เต็ม 10 เกมรับให้เต็ม 10^^”    
nee2514  

 วันนี้ว่างครับ เห็นน้องในรูปมานาน วันนี้เลยจองทางไลน์ครับ lovely spa ขอค่าคอร์สเสร็จจองเลยไม่ลีลา ^^ถึงเวลานัดหมาย น้องตินตินออกมาต้อนรับสีหน้ายิ้มแย้มน่ารักมาก จากนั้นก็พากันขึ้นห้องน้องชวนอาบน้ำ ช่วยผมถอดเสื้อผ้าอีกต่างหาก บริการดีมาก น้องตินตินคุยเก่ง อัทยาศัยดี ผมงี้ชอบเลย น้องตัวเล็กครับ ไซส์มินิหิ้วง่ายๆ ใครชอบตัวเล็กๆนี่ใช่เลย มาถึงขั้นตอนอาบน้ำน้องอาบละเอียดดีมากครับ บิ้วกันตั้งแต่อาบน้ำ ทนไม่ไหวจิงๆกอดน้องไว้แนบตัวเลยตอนอาบ อิอิมาต่อที่ห้อง น้องเริ่มด้วยการนวดผ่อนคลายให้ สบายดีครับ ระหว่างนวดก็ชวนคุย ชวนกันหัวเราะไปเรื่อย จากนั้นผมเผลอน้องก็จัดการบิ้วเลย ตรงจุดนี้บอกเลยพริ้วมาก โคตรฟินจริงๆ น้องจัดมาหลายท่าเลย ฟินแบบโอ้ยยยอมตายจริงๆครับ ซักพักใหญ่ๆผมยอมแพ้ น้องถามว่าไหนบอกหนูซิเป็นยังไงคะ^^ แหม่ เล่นเอาเขิลไปนิดนึง เสร็จเเล้วน้องเช็ดตัวให้ แล้วพาไปอาบน้ำอีกรอบ อาบดีเหมือนเดิมครับ น้องตั้งใจมากผมชอบจริงๆเสร็จแล้วกลับมาเช็ดตัว น้องก็มาช่วยเช็ดให้อีก น่ารักมากๆ แต่งตัวกันเสร็จยังพอเหลือเวลา ก็นอนกอดกัน คุยกันเรื่องที่ชอบที่สนใจจนเวลาหมด ก่อนกลับผมอดใจไม่ไหว ขอหอมแก้มไปทีนึง ^^ฟิลลิ่งแฟน ผมให้เต็ม 10 เลย ชอบมากๆ ได้ฟิลนี้จริงๆ แค่ตรงนี้เต็มที่ ตรงอื่นไม่ต้องสนใจอะไรแล้วครับ ไว้ว่างอีกเมื่อไหร่ ผมกลับไปหาน้องอีกแน่นอน ^^”    
mrdude  

 วันก่อนมีโอกาสแวะไป lovely spa อีกครั้ง เดินไปดูตัวน้องๆเลย แล้วก็เตะตาน้องตินๆ ดูน่ารัก ซนๆ ร่าเริงดี จ่ายตังเรียบร้อยก็พากันขึ้นห้อง  
ยังไม่ได้ทักทายอะไรกันเลย น้องพาไปอาบน้ำละ อิอิ ทักกันในห้องน้ำละกัน น้องตินๆน่ารักมาก คุยเก่ง กันเองดี รูปร่างผอมเพรียว งานอาบน้ำใช้ได้ อาบเสร็จพากันเข้าห้อง น้องนวดให้ก่อน นวดได้ซักพักงานเสียวมาแล้ว   เลยหยุดน้องไว้ก่อน ขอเชยชมน้องก่อน กินนมทีนี่เสียงครางมาเลย เลยลองดูน้องสาวบ้าง โอ้โห นวลเนียนไร้ขนด้วย ชิมไปชิมมาอยู่พักใหญ่ น้องครางไม่หยุดแถมตัวก็กระตุกๆ รู้เลยเสียวจริง ดูอาการน้องคงเสร็จแล้ว น้องตินๆจัดเสียวให้ต่อ ใช้น้องถูกน้อง โอ้ว เสียวดีจริงๆ สุดท้ายเจอท่าเด็ด น้องหนีบให้แล้วแทงข้างหลัง เหมือนจริงมาก เลยเสร็จด้วยท่านี้ไป สุดยอดครับ   คราวหน้าว่างก็คงต้องไปอีก lovelyspa ขอบคุณครับ  ”
   
NasGusto  

 ห่างหายไปนานมากกกกกก และก็เพิ่งมีโอกาสเขียนการบ้านกับน้องตินติน กลัวเพื่อนๆจะพลาดของดีเมื่อหลายๆๆๆๆๆวันก่อน ได้มีโอกาสอีกครั้งกับ lovely spa ซึ่งก็มีน้องๆมาใหม่อย่างไม่ซ้ำหน้าค่าตาจริงๆ ซึ่งยังประทับใจทุกครั้งที่มาครั้งนี้ PR ได้แนะนำน้องคนนึงซึ่งดูภายนอกช่างดูเรียบร้อย แต่ภายในแล้วช่างผิดกันลิบลับหลังจากชำระค่าเสียให้แถมมีโปรโมชั่นที่น่ารักมากๆจากนั้นก็จัดแจงเตรียมตัวขึ้นไปนวดให้หายเมื่อยน้องตินตินเป็นกันเองมาก ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา น่ารักมาก หลังจากอาบน้ำก็มานวดตัวให้ซึ่งตั้งใจนวดให้มากๆสบายตัวจริงๆๆนวดไปนวดมาก็จับผมหงาย ทีนี้น้องก็ปล่อยของออกมาสะผมตกใจเลย งานนัว งานนาบ ถึงขั้นทำผมเกร็งไปตลอดการดำเนินงานจริงๆ สักพักน้องมาเล่นช่วงล่าง บอกได้คำเดียวว่า หาย!! พอถึงงานเราบ้างก็ช่วยน้องผ่อนคลายบ้าง น้องอารมณ์ร่วมดีมาก สักพักก็กระตุกๆๆ และนอนหายใจเบาๆไปกลับมาต่องานผมจนเสร็จลุล่วงเป้าหมาย ซึ่งน้องไม่ยอมให้เราไปไหนง่ายๆ กลับมานวดตัวต่อให้จนครบกำหนดเวลาสรุปงานหน้าตา หุ่น 8/10 น่ารัก บางกรอบงาน 10/10 คำเดียวเลยGF 9/10 น่าย๊ากกขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะครับ จะพยายามหาโอกาสมาส่งการบ้านอีก ”    
บูเช็คเทียน  

 สวัสดีครับมาแบบ rap is now ไม่เคยลองดูเลยละโย๊วๆ อาหะ อาหะวันนี้ได้มาที่เลิฟลี่สปามาเจอพีอาร์ รู้ใจเหมือนเคยมาจ้องน้องสักพัก รู้สึกเหมือนเคยเลยต้องลองคนนี้ที่น่ารักเหลือเกิน อาหะ อาหะสูงยาวเอวดี ยิ้มหวานคงตกจัดสักทีได้ลองอาจจะดี เลยต้องพลีเงินทองตัวน้องน่ารักร่าเริงสนุกสนานคงต้องรีบให้ไวเพราะเด่วน้องรอนานผมเลยจัดอาบน้ำก่อนเด่วน้องเขารุกนานโอ้วแม่เจ้าเก้าอี้ดนตรีเสียวเกือบบานต้องตัดมาที่ห้องเพราะจะได้เสียวนานน้องบรรเลงเพลงลิ้น จนตัวตั้งเด่ผมเลยจับน้องลงไปที่ตรงตั้งเด่น้องขว้าไมล์จนต้องรองเสียงเหล่ผมเลยจับกลับหัวจนตูดน้องชี้เด่อาหะ อาหะพอตูดน้องชี้เด่ ผมเริ่มเสียวจนเซเลยหยิบแผ่นซีดี มาบรรเลวให้เซน้องขึ้นเสียงหลงจนผมเริ่มเซๆต้องเปลี่ยท่ากันบ้างน้องคงไม่โลเลอาหะ โย่ว ๆหลังจากผมเสร็จไป น้องก็เกมส์ใหม่เริ่มจากการร้องเพลงผมก็โอเครน้องบอกว่าต้องเสร็จงั้นไม่ยอมให้ เซผมเลยไม่โลเล เลยพาน้องไปเซ อาหะ อาหะจบครับ แร๊พกากไปหน่อยขอบคุณที่อ่านนะครับ อาจจะไม่โลเล”    
HS007  

  
 ระหว่างรอน้องซูซี่ ชงน้ำเพื่อรอขึ้นงานในการบ้านที่แล้ว ผมได้นั่งข้างๆกับน้องผู้หญิง คนนึ่ง ท่าทางอารมณืดี อัธยาศัย เยี่ยม ยิ่งได้ฟังน้องคุยโทรศัพท์กับปลายสาย รู้เลยว่า น้องคนนี้ทอนแน่ๆ ก็ขนาดคนโทรผิดมาหาเธอ ยังพูดเพราะซะขนาดนั้นน่ารักจริมๆพอมาช่วงต้นอาทิตย์ ผมก็ได้กลับมาเยือนที่ lovely อีกครั้ง พร้อมกับเป้าหมายในใจ  แต่ก็สรุปให้น้องออกมาโชว์ตัวกัน น้องดูตัวเล็กกว่าวันนั้น แต่ว่าเธอก็ยังยิ้มน่ารักเหมือนวันก่อน พอชำระค่าคอร์สกับพีอาร์แหม่มเสร็จ ก็รอน้องเรียกขึ้นห้อง พอน้องเรียกเท่านั้นแหละเสียววาบ ไม่ใช่อะไร เสียงโหดมากกกกก  55ก็เดินตามเธอไปต้อยๆ น้องดูตัวเล็กจริงๆ พอขึ้นห้องไป สักพัก เปิดแอร์เรียบร้อย น้องวิ่งเข้าชนกระโดดเข้ากอด ทอนแน่ๆ แบบนี้แต่กอดได้แป๊บเดียว น้องชวนอาบน้ำ บอกว่าเหนียวตัว พอเข้าห้องน้ำไป น้องติน ติน ก็ตั้งใจเป็นอย่างดี พอผมเมื่อยก็เลยนั่งบนเก้าอี้ พร้อมกับรอลุ้นเมื่อยามน้องนั่งกับพื้น โอ้ว ลุ้นๆปรากฎว่าไม่มาครับ 55 แต่ว่าเหตุการณืในห้องน้ำ ต้องบอกว่าประทับใจมาก ในระดับต้นๆ เลย ทีเดียว ยิ่งได้กิริยาของน้องติน ติน เล่นจริง ไม่มีลิปซิงค์ขนาดนี้ล่ะก็ ไปต่อข้างนอกกันเถอะ พอออกมาข้างนอก เธอหนาวสั่น ผมก็ไปกอดให้ความอบอุ่น จากนั้นก็ให้ความอบอุ่นเธอ ไปด้วยทุกความสามารถที่ผมพอจะมี จนทำให้น้องติน ติน  เริ่มบิดตัวและเหงื่อเริ่มออก หลังจากนั้นเธอก็ได้ล้างแค้นด้วยฝีมือ ที่ยอดเยี่ยมในยุทธจักร ท้ายที่สุด ผมก็ต้องบอกว่าคราวหน้าขอจัดเต็มกว่านี้นะครับ น้องน่ารัก กอ ไก่ ล้านตัว ฟิล กู๊ด มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ”    
D2T
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:13:51 PM 02 ตุลาคม 2016 »

 
♥น้องกะเต็น♥

เปิดตัวสายC ดีกรีแดนเซอร์สาวน้อยเท้าไฟ!!!!

 วัยซุกซน คนมีสไตล์ หุ่นดีเพรียวบางร่างเล็ก

ยิ้มง่ายอัทยาศัยดี อดีต พนง.ร้านอาหารJapชื่อดัง

ฟิลเด็กไหลยาวๆ ง่ายตามใจได้ตัลหลอด!!!!!!








 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ไปที่ร้านแบบงงๆ เพราะประชุมเสร็จ ไปแบบไม่มีเป้าหมาย ไปนั่ง เลือกเลย คุณแหม่ม ก็ใจดี เรียกน้องๆ มายืนเข้าแถมหน้ากระดานเลยทีเดียว ... งานเข้าหล่ะสิ ผมเขิล...  เล็งไว้แล้ว ... เป้าแรก มีจอง เป้าสอง จองอีก ....   งั้น คุณแหม่มเลือกมา ... กระเต็นกับ ชิลลิ่ง ... งั้นลองน้องกระเต็นก่อน ค่าครอสน่าสนใจ ฟิลเด็กๆ น่าลองครับ ตัดมาที่ห้อง ชวนอาบน้ำกันเลยทีเดียว แบบว่า ป่ะ... ไม่ต้องรออะไรกันแล้ว ... น้องอาบน้ำดีมากๆ ครับ ผมนั่งบนเก้าอี้ สบายไป    ไฟหน้าพอมี พิวพรรณจัดว่าใช้ได้ครับ งานเด็กๆ ฟิลเด็กจริงๆ ครับ  งานนวดน้องบอกไมค่อยถนัด หันหน้ามาเลยแล้วกันครับ บีบเจล จัดการน้องชายผมเลย ...   ไม่ต้องถามสุขภาพกันเลย แป๊บเดียว   เสร็จ ... งานนี้มาเร็วเคลมเร็วนะครับ 555 เด็กมันเก่งครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปแบบงงๆ เลยเสร็จแบบ งง แต่ก็ฟินดีนะครับ งานนี้ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ เฮฮา เป็นกันเอง และดูแลกันดีมากๆ ครับ แถมน่ารักอีกด้วยนะ   ที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับบส่วนลดการบ้านนะครับ ทำให้ผมเองได้ไปฟินบ่อยๆ  -.,-”   
Micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04:07:56 PM 02 ตุลาคม 2016 »

♥น้องอากี้♥

เตรียมใจมานาน!!! สายแบ๊ว น่ารักสุดติ่ง!!!!

ตัวเล็กบอบบาง สวยวันสวยคืน

มาแบบใสๆ ตั้งใจเต็มที่

คุ้มค่าสมความน่ารักจริงๆ!!!!

ชวนหลงใหลหลงทางมาหาเธอ!!!!
 







บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 05:29:51 PM 02 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องหนมปัง ♥

พริตตี้สาวสุดสวยใส ขาวใสเนียนเพ้อ

วัยละอ่อน สายCเอกภาษาอังกฤษ

น่ารักใสกริ๊ง อัทยาศัยดี

เรียบร้อยกุลสตรีฟินเฟร่อ!!!!





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

  วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่รู้สึกเมื่อยล้า จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr พี่แหม่มคนสวย วันนี้เห็นในไลน์น้องคนนึงที่ผมเล็งไว้เธอหายไป2สัปดาห์วันนี้เธอกลับมาอีกครั้ง ผมเลยมาหาเธอ "น้องขนมปัง"พอน้องออกมาตัวจริงนี้ น่ารัก ขาว สใตล์เด็กๆคับ น้องเรียนอยู่ปี1เองคับ  หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง ขนมปังก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง เรา2คนก็พูดคุยกันไปสักพักแล้วผมก็เริ่มอดใจไม่ไหว ก็เลยจัดการหอมแก้มไป1ฟอดแล้วก็จูปกันต่อนิดหน่อย ไซค์ลงมาที่คอลงมา ดึงเสื้อสายเดี่ยวลงมาพร้อมเสื้อใน โอ้โห้ เอาหน้าซุกทันทีพร้อมกันดูดเลียหัวนมสวยๆจุกเล็กๆกับกลิ่นสาปสาวสุดยอดเกินบรรยาย น้องบอกว่าพี่ค่ะอาบนํ้ากัน แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีแต่อาจจะไม่เก่งเท่าไร มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกัน ไม่ว่าจะดูดนม สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะแต่ร้องเพี้ยนน่ะ555 เราบอกน้องว่าผมนี้ทาสีน่ะ แต่เสียดายน้องไม่ยอมให้ทาสี ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมโปรดปรานที่สุด. ผมถึงกลับเซ็งคับ   แต่ก็ไม่เป็นไรคับเพราะได้เข้าถํ้าน้องอยู่ก็okคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับเด็กๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายไม่เน้นงานบู๊ล่ะก็ "น้องขนมปัง"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs   

  อาทิตย์ที่แล้ว  2 วันติด ลุยๆ ไม่ได้จองเพราะ ดูทาง Time Line แล้ว น้องเข้าเยอะมากๆ เป้าหมายที่ล๊อคไว้ อยู่แต่ยังไม่พร้อม น้องขนมปัง เพิ่งลงงานมา เอ้ยๆ น่ารัก เรียกมาดูใกล้ๆ แล้วก็จ่ายค่าสินสอดเลยครับ งานนี้ คุณแหม่ม การันตี ว่า งานเบาๆ เด็กๆ ใสๆ   ทางผมเลย รอน้องพักแป๊บ แล้วก็รีบเดินตามไปติดๆ มาที่ห้อง น้องเป็นกันเองมากๆ ดูแลเอาใจดีครับ มาช่วยถอดชุดด้วย เห็นแววทอนแต่ไกล    ไฟหน้าขอแท้ ไม่ถึงก็ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กนะครับ ผิวขาวเนียน หน้าแบ๊วๆ คิวหนาๆ ใช่เลย น่ารักเป็นที่สุด งานอาบน้ำผมว่าดีมากๆ เลยครับ สะอาด ทุกจุด เน้นน้องชายเป็นพิเศษ งานนวด เนื่องจากน้องตัวนิดเดียว เรี่ยวแรงไม่เยอะ แต่ก็เห็นถึงความตั้งใจในการทำงาน ผมโอเครเลยนะครับ หันหน้ามา อันนี้ยิ่งดีใหญ่ ความตั้งใจ ผสมกับ ความน่ารัก ทำเอาผมฟินสุด ลิ้วดีเลยน้องคนนี้ ไปมันทุกที่ ฝีมือการนวดปู๋ ถือว่าดีมากๆ ครับ พอใกล้จะถึงน้องมีเบรคให้พัก จนเราพร้อมแล้ว ก็ถึงจะใส่จนสุด เล่นจนหมดหลอดอีกเช่นเคย    เด็กอะไร เก่งจริงๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับผม ได้ผักผ่อนจริงๆ ก็ที่นี่แหละครับ ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแล เอาใจใส่ น่ารักเหมือนเดิม และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   













บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.53 วินาที กับ 26 คำสั่ง