Ads
 08:28:52 PM 13 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียว เสียวสะท้านนนน vs หุ่นเป๊ะนมล้น +16สาวแซบ!!!!!!!  (อ่าน 4057 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:35:20 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

น้องพอลลีน

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆหลังจากเล่นฟิทเนสมา ก็อยากจะหาน้องๆนวดสักคนแก้เมื่อยสักหน่อย ไม่รอช้ารีบไปร้านให้ไว ไปรอสักพักก็มีน้องเดินมาให้เลือกหลายคนอยู่ ก็มีน้องๆน่ารักแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไร ก็เลยถามPRว่ามีน้องที่ใกล้จะหมดรอบหรือคนที่กำลังเข้ามาหรือยังเดี๋ยวรอต่ออีกสักพัก PRก็แนะนำน้องพอลลีนมาบอกว่าเพิ่งออกไปข้างนอกทำธุระไม่นานเดี๋ยวตามเข้ามาให้ PRคอนเฟิมว่ารูปร่างเด็ดงานดี เราก็รอต่อสักพักน้องก็เข้ามาพอดีโอ้แม่จ้าว ช่างงามซะจริงถูกใจเลย ไม่รอช้ารีบไปจ่ายตังให้ไว มีการแซวเราเล่นด้วยนะน่ารักมากจริงๆ   น้องก็พาขึ้นห้องให้ไว ได้เป็นห้องเล็กแต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ลูกค้าค่อนข้างเยอะ มาถึงห้องน้องไม่รอช้ารีบมาปลดกระดุมถอดเสื้อเราให้ไว น้องพอลลีนก็ถอดของน้อง อื้อหือขาวนวลน่าเจี๊ยจริงๆ แล้วก็ลากเราไปอาบน้ำ เข้าห้องน้ำก็อาบน้ำให้เสร็จอย่างสะอาด มีเล่นเสียวนิดนึงบิ้วอารมณ์ ก่อนขึ้นเตียง พอพาขึ้นเตียงก็บอกน้องไปว่าวันนี้เมื่อยๆนะนวดให้หน่อย น้องก็นวดๆทั่วตัว หลังจากนั้นน้องก็ให้เรานอนหงาย แล้วน้อพอลลีนก็บรรเลงลิ้นให้ทั่วทุกจุด ตรงนี้แหละเสียวจริงๆ ไปทั่วทุกจุดจริงๆ มือผมก็ซนไปทั่วร่างกายของน้องเขา จนผมทนไม่ไหวจนเสร็จสับในที่สุด หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำ ตอนนี้เวลายังเหลือก็นั่งคุยกันนิดหน่อย ก็นวดต่ออีกนิดหน่อย จนหมดเวลาน้องก็พาลงไปหน้าร้าน-.,-”    
teelangkah

หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”    
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”    
panyadecha






บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:36:38 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

น้องวีต้า
พยาบาลสาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศ สลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/color]


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ขอแนะนำสุดสวย มาดูแลสุขภาพเนื่องจากช่วงนี้ ใกล้สิ้นปี งานค่อนข้างเร่ง และรัดตัว จึงอยากหาเวลา ไปรัดคนอื่นบ้าง 555เลยติดมาผ่านทาง PR สุดสวย(คุณน้องแหม่ม) ไว้ใจได้แน่นอน แนะนำ สุดสวยตรวจเช็คร่างกายซะหน่อย จัดไป ไปถึงด้วยความเร่งรีบ ผ่ารถติด ยิ่งทำให้อยากผ่อนคลาย มากขึ้นไปถึงเจอหน้า สั่งเครื่องดื่มระงับความร้อน แอบมองหา ในตำนานน้องเดินมาบอกว่าพี่ค่ะ พร้อมแล้ว เดินนำทางไปสู่ประตูสวรรค์ (สร้างบรรยากาศ) อยากแรกที่ได้เห็น ในห้อง น้องถอดชุด หุ่นสุดยอด หน้าตา น่าจะเป็นที่ สวยและเซ็กซี่ที่สุดในเมืองไทยนะ 555 (เรื่องจริง)บอก พี่อยากตรวจเช็คร่างกายชุดใหญ่ และแล้วน้องก็จัดให้ ตรวจรอบแรก ในห้องน้ำ เช็คละเอียดจริงๆ ทุกซอกทุกมุม ทุกจุด คอนเฟิร์มครับผมย้ายมาตรวจรอบสองบนเตียง น้องบอก เดี่ยวหนู ให้นะค่ะ ได้ยิน รู้สึกตื่นเต้น ปกติ ต้องเป็นคนถามน้อง แต่วันนี้น้องบอกจะจัดให้ โอ้แม่เจ้ามีชัยไปกว่าครึ่งล่ะวันนี้ เป็นการวัดฝีมือ ว่า จะได้ประทับใจแค่ไหน ลองดูแล้วจะรู้สึกไม่มีวันลืมน้องบอกว่า ขึ้นให้หน่อย เพราะว่าหนูไวไฟ เสร็จแล้ว อยากให้พี่ช่วยลุยให้หน่อย พี่จัดให้ตามความประสงค์ อารมณ์ ไปไม่มีสะดุด ไม่เคยได้ ฟิวแบบนี้มานานมากแล้ว ใครต้องการ หรือกำลังแสวงหา ขอแนะนำ ให้ไปลองครับมีซ้ำแน่นอน ขอบอกครับท่านความน่ารัก จัดไป ต / 10 อัธยาศัย  9/10ทรวดทรง ต/10   สรุป ประทับใจ ไม่รู้ลืมครับขอบคุณมากครับ-.,-”   
ing_man

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor

การบ้านฉบับนี้ขอแนะนำประสบการณ์ดีๆอีกครั้งนึง ที่อยากจะแชร์ความประทับใจให้ชาวนวดกระปู๋ทุกคนได้ทราบ เพื่อเป็นวิทยาธานในการมาพักผ่อนที่นี่ เธอชื่อ น้องวีต้า ฟังดูแล้วดูดีไฮโซเลยครับ ผมติดตามข้อมูลทางไลน์ของร้านตลอด  ผมไม่ได้มาเยี่ยมเยียนที่นี่นานแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกี่ยวกับน้องที่นี่ เรียกได้ว่า ผมแทบไม่รู้จักน้องคนไหนเลยตอนนี้  555  ไม่ต่างจากการเป็นลูกค้าใหม่ก็ว่าได้  ส่วนเรื่องราวของน้องจะเป็นยังไงติดตามได้ดังนี้เลยครับท่านผู้ชม......สำหรับน้องวีต้าคนนี้  ผมได้เห็นรูปน้องมาทางไลน์ของที่ร้านครับ  แต่ก็ไม่มีน้องคนไหนที่เป็นเป้าหมายโดยตรง เพราะว่าอย่างที่บอกครับ  ไม่ได้เข้ามาที่นี่นานแล้ว พอมาถึงก็ทักทายกับตามธรรมเนียมกับน้องนัท  จิบน้ำเก๊กฮวยรอซักประมาณ 5 นาที น้องนัทก็ให้น้องๆที่มว่างอยู่ประมาณ 5 คนออกมาโชว์ตัวให้ดูครับ ที่จำได้ก็มี น้องดาวเรือง น้องเลม่อน น้องโ น้องเมจิ น้องเจเจ  น้องแต่ละคนดูดีครับ แต่อย่างว่าครับ นานๆมาที มันยังไม่โดนเท่าไหร่ ผมจึงยังไม่ได้เลือกใคร  มีลูกค้ามาก่อนผมสามคนครับ เลือกไปแล้วสองคน อีกคนยังไม่ได้เลือกใคร ผมก็คิดว่าเดี๋ยวมาใหม่ก็ได้คราวหน้า แต่ก่อนจะกลับครับ มีน้องคนนึงมานั่งตรงโซฟา แบบว่าสวยมากครับ ขาวและเนียนสุดๆ ใส่กางเกงยีนขาสั้น เสื้อสีขาว หุ่นแบบนางแบบเลย เมื่อเห็นแล้วพรางคิดในใจเลยว่า คนนี้ต้องใช่เลย โดนแบบสุดๆ น้องคนนี้ไม่ใช่ใครครับ น้องวีต้านั่นเอง ผมอยากจะเลือกน้องมาก แต่เหมือนดวงไม่ดีลูกค้าที่มาก่อนผมเค้าก็ถูกใจเหมือนกัน เค้าจึงได้เลือกก่อนตามลำดับ  แป่ววว  ผมนี่เซ็งเลยแต่ก็เข้าใจในกฎกติกา  เลยตัดสินใจไปข้างนอกก่อนครับ รอเวลาให้ครบ 1.15 ชั่วโมงเดี๋ยวค่อยมาใหม่  วันนี้ผมตั้งใจไว้เลยว่า จะต้องเจอน้องให้ได้ ก็เลยจองน้องไว้ กับ pr นัท ในเวลา  19.20 น. ถึงเวลาผมมาตรงเวลาแป๊ะ พอมาเห็นน้องวีต้าชัดๆอีกครั้งใกล้ๆ ใจผมบอกเลยว่าสมกับการรอคอยจริงๆครับ น้องสวยและน่ารักเอามากๆ การแต่งตัวของน้องในวันนั้นยิ่งส่งให้ตัวน้องดูดีมีสง่าเอามากๆครับ น้องเป็นคนตัวสูงเลยครับ ประมาณ 167 ซม. น้องผิวขาวครับ ผมยาวซอย ออกสีน้ำตาลทองนิดๆดูเก๋ไก๋ดี ช่วงเอวและช่วงเรียวขาดูดี เนียนและสมส่วนเอามากๆครับ จากการประเมินในเบื้องต้น น้องอกไม่ใหญ่ครับ แบบว่าพอดีคำ ขาสวยมากครับ เรียวงามจริงๆ หน้าท้องแบบราบ น้องพาเดินขึ้นไปที่ห้อง ระหว่างเดินน้องเป็นคนที่พูดจาดีครับ ไม่ได้หวานจนหยดย้อย แต่ก็มีเสน่ห์ในตัวเอง ตัดมาถึงห้องน้องวางอุปกรณ์ในการนวดไว้ที่เตียง แล้วก็เริ่มจะเปลื้องผ้าออกจากกาย ระหว่างนั้นผมก็ถอดเสื้อผ้าไปพร้อมกับน้อง ตาผมก็ชำเรืองมองไปด้วยอย่างตื่นเต้น ท่ามกลางห้องพิเศษ แสงไฟสีส้มอ่อนๆ เพลงเพราะเปิดแบบเบาๆ ไม่อยากจะบอกเลยครับ น้องขาวไปทั้งตัวจริงๆ รูปร่างผิวพรรณดีเอามากๆเหมือนตอนประเมินข้างต้นจริงๆ ช่วงแขนช่วงขาเรียว สะดุดตาจริงๆก็ตรงจิ๊มิของน้องนั่นแหละ สวยมากๆเลยทีเดียว มีขนดกดำปกคลุมอยู่เป็นรูปสามเหลี่ยมเลย ดูแล้วไม่รกตา งามจริงๆ น้องเริ่มปรับอุณภูมิของน้ำในฝักบัว พอได้อุณภูมิที่เหมาะสม น้องก็เริ่มบรรเลงเลย ถูไปอย่างช้าๆไม่รีบไม่ร้อน แต่ก็ละเอียดเพราะน้องถูทุกๆส่วนเลยครับ โดยเฉพาะตรงน้องชายของผม ดูน้องจะถูมากเป็นพิเศษ พาให้อารมณ์ขึ้นแบบสุดๆเกือบจะกระตุกไปหลายครั้ง อาบน้ำไปคุยกันไป ผมแทบอดใจไม่ไหวกอดน้องไปซักสองที มือก็ซนพรางลูบไล้ตัวน้องไปด้วย ก้นน้องนิ่มและสวยงามดี ไม่มีริ้วรอยอะไรเลย เนียนแบบสุดๆ สุดท้ายก็อาบน้ำเสร็จ พากันเดินออกมที่เตียง น้องให้ผมนอนคว่ำก่อนแบบไม่ต้องรีบร้อน นวดไปเรื่อยๆ น้องนวดได้ดีพอสมควรนะครับ มือนิ่มดี กดไปที่ตัวแล้วน้ำหนักกำลังพอดี ผ่อนคลายแบบสบายๆ ไม่นานนักน้องก็ให้ผมนอนหงาย ค่อยบีบเจลโชลมไปทั่วทั้งร่างกายผม น้องเริ่มจับน้องชายผมที่กำลังแข็งและตื่นสุดๆเล่นกับมือน้องไปมา ปั่นไปเรื่อยๆพร้อมกับโน้มตัวมาจูบที่หน้าอกทั้งสองข้างของผม ลิ้นน้องเริ่มทำงานหนักขึ้น ผมตื่นเต้นจริงๆแทบจะขนลุกไปทั้งตัวเลย ในขณะที่มือน้องก็ไม่ยอมปล่อยให้น้องชายผมเดียวดายเลย น้องยังคงปั่นไปเรื่อยๆแบบเนิบๆ ผมตัวเกร็งครับไม่ไหวแล้ว มือผมก็เริ่มทำงานเช่นกันบีบไปที่หน้าอกของน้อง จับไปที่ก้นนิ่มของน้องบีบไปบีบมาแบบได้ฟิวสุดๆ น้องเริ่มเดินเครื่องมากขึ้น นั่งบนตัวผมใช้จิ๊มิถูไปมากับน้องชายของผม ขนดกดำของน้องเริ่มแฉะ ไหลลื่นไปด้วยเจล ยิ่งทำให้การถูดียิ่งขึ้น น้องเริ่มเร่งสปีด มือสองข้างก็สาวไปพร้อมกัน ทั้งโยกทั้งสาว มันทำให้ผมยิ่งเสียวแบบทวีคูณ ไม่นานนักผมก็ไม่ไหว ขอพ่ายแพ้แบบโดนน๊อคเลย พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้องวีต้าดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย  ยิ่งถ้าใครชอบแบบขาวๆสไตล์นางแบบนี่ รับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้องวีต้าคนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง.......... -.,-”   
srethathorn






บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:38:04 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

น้องปีซ่า
สุดสวยดีกรีพริตตี้!!!!! ละม้ายดารานางเอกชื่อดัง เด็กน้อยกุลสตรีสายC อายุ23 หน้าเรียวบางหวานเยิ้ม หุ่นเพรียวบาง ลุคเขินอาย น่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย ร่าเริง จัดเต็ม
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ตั้งใจไปหาน้องอีกคนนึงแต่ดันไปเจอปีซ่าลงงานมาโอ้วมาชุดม้าลายเลยด้วยกระโปรงสั้นเผยให้เห็นขายาวเรียวรีบจัดไปน้องยิ้มให้ปลื้มใจจริง ๆถามน้องไหวมั้ยขึ้นต่อๆ กันเลยไหวค่ะสำหรับพี่เต็มทีอยู่แล้วขออณุญาตพีอาร์ถ่ายปาประกอบการบ้านน้องโอเค โพสท่าให้อย่างสวยงามรูปร่างแบบนี้ถ่ายง่ายดีไม่ต้องหามุมมากไม่ต้องกลัวว่าถ่ายแล้วดูอวบดูอ้วนถ่ายไปถอดไปได้อารมณ์ไปอีกแบบเมื่อร่างเธอเปลี่อยหมดตัวเป็นอะไรที่น่าดูน่าชมมากผิวพรรณเธอขาวเนียนแขนขาเรียวยาวสวยงามหน้าอกแม้จะแม่ให้มาน้อยไปนิดแต่ก็ตั้งเต้าสวยงามจุกไม่คล้ำช่วงล่างไม่รกทึบดูสวยงามข้างในสีชมพูแดงระเรื่อเรื่องงานเธอตั้งใจดีไม่ค่อยหวงตัวจะรุกจะรับเธอได้หมดตอนเธอรุกทำได้เสียวสุด ๆตอนเธอรับก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่มีซาวด์ออกมาบ้างฟังได้อารมณ์เธอหลับตาพริ้มมือจิกหมอนตอนที่เธอเสียวเต็มที่หน้างี้บิดเบี้ยวอารมณ์พาไปงานนี้เลยเสดไวเสียท่าเธอจนได้ใครไปหาน้องช่วยถนอมน้องด้วยครับน้องน่ารักตั้งใจทำงานจะได้อยู่ให้เรามีความสุขกันทั่วหน้าขอบคุณพีอาร์ที่น่ารักต้อนรับอย่างดีอยากไปร้านนี้บ่อย ๆ ก็เพราะพีอาร์ที่น่ารักนี่แหละ”   
rafa123

”หลังจากคราที่แล้วน้องปิซ่าทำผมติดใจตั้งตารอวันที่โอกาสกระจวบเหมาะกลับมาได้เจอกันอีกครั้งก็มาถึงจนได้วันนี้ว่างเลยโทรสอบถาม pr แหม่มก็ได้รู้ว่าน้องปิซ่ามาแว้ววววววว  ไม่คิดมากรีบทำการจองทันทีเลยครับ ถึงเวลาไปที่ร้านน้องออกมาต้อนรับด้วยใบหน้าที่รอคอยและยิ้มให้เหมือนว่าคิดถึงกันมากกภด้อารมณ์ดีจริงๆครับ แล้วเราก็พากันขึ้นไปบนห้องไม่มีไรต้องเขินกันแล้วพร้อมลุยกันเลยถอดเสื้อผ้าปุ้ปเราเข้ามานัวกันอย่าง้มามันส์จนลืมไปว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลยท55 จึงต้องหยุดค้างกันไว้ก่อนหลังจากอาบน้ำเราก็มาต่อกันที่เตียงน้องเริ่มขวดหลังให้ด้วยน้ำหนักมือที่ผมชอบสักพักผมเริ่มทนไม่ไหวบอกน้องมาเลยดีกว่าเราสองก็เริ่มนังเนียกันผลักกันรุกรับบนๆล่างๆซ้ายขวาๆเราไม่มีใครยอมให้กันเลยน้องจึงจัดการใช้ท่าไม้ตายที่ไว้จัดการผมโดยเฉพาะและแล้วผมก็ต้องแตกพ่ายไปจนได้ มีความสุขสนุกจริงๆครับ ไม่ผิดหวังเลย ขอบคุณน้องมากๆไว้ว่างเมื่อไหร่จัดรอบสามแน่นอนครับ ใครชอบแนวงานหวานๆๆๆแนะนำเลยครับ”   
rafa123

”เสียงปลายสายคือน้องแหม่ม พีอาร์คนสวย ที่จำเสียงผมได้ตลอด"พี่แรม จะเข้ามาเลยไหม  น้องปีซ่า รอพี่แรม จัลปลาอยู่นะ""ครับ จองปีซ่าเฃยละกัน" ผมตอบแบบง่ายๆ เพราะไว้ใจ พีอาร์แหม่ม ที่รู้สเป็คของผมมากกว่าตัวผมเองอีกพอโฉบเข้าไปพีอาร์ คนสวย ทักทายและต้อนรับอย่างดี  จัดแจงเตรียมน้ำดื่มเย็นเจี๊ยบมาให้  พี่แรม ให้น้องปีซ่าเตรียมตัวหน่อยนะ.. ครับผมรอได้  เมื่อตอนเดินขึ้นห้อง น้องปีซ่าอยู่ในชุดสายเดี่ยว ยาวถึงข้อเท้า ผิวน้องไม่ขาวแต่สัมผัสแล้วถือว่าเนียนมือมากครับแต่ที่สะดุดตาผมคือหน้าของน้องหน้าคม แววตาน่าค้นหานะครับ พาให้ผมจินตนาการถึงเวลาที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาว่าจะเตลิดไปถึงไหนเมื่อขึ้นห้องน้องปีซ่า ค่อยๆ บรรจงถอดเสื้อผ้า ระหว่างนั้นก็มองน้องค่อยๆ ถอดชุดนอกออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เห็นรูปร่างน้องแล้ว หุ่นเพรียวบางราวกับนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น คงเป็นที่มาของชื่อปิซ่าหรือเปล่าผมไม่ได้ถาม  เมื่อน้องปีซ่าเปล่าเปลือยห่อหุ้มผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดบน-ล่าง พร้อมกันแทบจะไม่มิด  น้องปีซ่าเริ่มจากการนวดแขน นวดขา เริ่มพูดคุย สนทนาเพื่อสร้างความรู้จักกัน น้องคุยเก่งครับ เมื่อร่างกายเริ่มเสียดสีกันเธอก็มีหายใจหอบๆ เบาๆ  และส่วนล่างของเธอก็เริ่มแฉะ จากนั้นผมก็ปล่อยเธอจัดการไปตามถนัด ก้มหน้ามาซุกไซร์ซอกคอ ดูดนม  กัดติ่งผม คลึงนมที่พอดีมือ มีเสียงครางออกมาเบา และจากนั้น ผมก็ปล่อยให้ธรรมชาติของชายหนุ่มกับหญิงสาว พาไปอย่างเตลิด จนท้ายสุด ก็ขอบคุณ พีอาร์แหม่ม ขอบคุณน้องปีซ่า ที่ช่วยให้ พี่แรมสุขกาย สบายใจ.. ”   
Ramtangkai


”สะอาด ใช้ได้ครับ หลังจากนั้น ก็มาถึงจุดที่ผมต้องการทำที่สุดในวันนี้คือการ นวดผ่อนคลาย และปลดปล่อย แบบสุดๆ ซึ่งจะทำให้สบายสุดๆ ไปนานครับ ^_^ส่วนฝีไม้ลายมือ น้องปีซ่า นั้นยังใหม่ เอามากๆ แต่ได้ความสดใส ในวัย สองสามปี มาแทน ดังนั้น เรา ชงเอง กินเอง ดูสิ่งสดใส สีชมพูๆ ไปเรื่อยๆผมก็ไปถึงสูงสุด..ยอด ได้ ง่ายๆ แล้วครับดังนั้นสรุป คะแนน ของ น้อง ปีซ่า ครับ  :ผมยาว สวย หวาน         : 9 รูปร่างน้อง ตัวเล็ก สมส่วน 33 –24 - 33   สูง160Cm  นน.43kg :   8.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   9 หน้าอก ขนาด33  ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.0 ช่วงล่าง กลีบเล็กสวย เหมือนเด็กๆ   : 9.5 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ครับ   :   เต็ม10  ครับ”   
Michael Owen 28

”เรื่องมีอยู่ว่า ต้องการไปต่ออายุการบ้านที่ได้ส่วนลดน่ะครับ (ที่นี่เขาลดจริงนะครับ เจ้าของใจถึงมากๆ) เลยแวะเวียนไปหา เดินเข้าร้าน pr บอกว่าวันนี้น้องเยอะเป็นพิเศษ แถมยังถามว่าจะดูตัวน้องๆ หมดเลยมั้ย ตอนแรกก็เกรงใจ แต่คิดไปคิดมาในฐานะที่อุดหนุนกันมามากกว่า 10 รอบแล้วร้านนี้ เลยบอกไปว่าขอดูหมดเลยครับ สักพักน้องๆ ออกมาโชว์ตัวทีละคน วันนี้ไม่รู้เป็นอะไร มีแต่น้องๆ เพรียวบาง หุ่นนางแบบกันทั้งนั้น เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่ผมต้องเรียกดูตัวน้องๆ ซ้ำ (เฉพาะบางคน) เพื่อตัดสินใจ สุดท้ายมาจบที่ น้อง ปีซ่า นางเอกของเรื่องในวันนี้ครับจุดเด่นของน้องปีซ่าที่เห็นตอนโชว์ตัวคือ รูปร่างครับ เอวบางร่างน้อย แถมมีไฟหน้าล้นอีกต่างหาก เดินมาในชุดสีแดง กางเกงสีดำ (จำติดตาเลยครับ) ส่วนใบหน้านั้น เล็กตามตัวเลยครับ ประมาณว่าฝ่ามือผมปิดหน้าน้องมิดเลยครับ แต่หน้าออกแนวสวย มีระดับ เห็นข้างนอกผมงี้ของขึ้นแน่ๆ ไม่นานนักน้องปีซ่าก็เตรียมตัวเสร็จออกมาเรียกผมไปห้องนวดครับ ผมก็เดินตามไป ตอนน้องเผลกก็แอบโอบเอวคอดๆ ของน้องไปนิดนึง พอถึงห้องผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเองเลยครับ น้องก็รู้งาน ถอดตามแบบเขินๆ แต่สุดท้ายเราก็หายเขินเมื่อเข้าไปในห้องน้ำ ด้วยร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ แต่พอเห็นร่างเปลือยเปล่าของน้องต้องบอกเลยนะครับว่าไฟหน้ามีการดันเพื่อหลอกตาเล็กน้อย เพราะฉะนั้นใครที่ชอบบึ้มๆ อาจผิดหวังได้นะครับ แต่สำหรับผม นมเท่าเด็ก 10 ขวบก็ขึ้นมาแล้ว (ร้านอื่นนะครับ ที่ร้านนี้ยังไม่เจอ) ของน้องปีซ่านี่ รับได้สบายครับ แต่ที่พูดนี่ไม่ได้หมายความว่าน้องเข้าไฟหน้าเล็กนะครับ ผมเรียกว่าสมตัวดีกว่า มีเนื้อให้จับให้ได้อารมณ์ รูปของไฟหน้าเหมือน lemon (ลองไปดูนะครับ สำหรับการจัดประเภทไฟหน้าเป็นผลไม้ 6 ชนิด) โอย สาธยายเกี่ยวกับไฟหน้าซะนาน เข้าเรื่องงานดีกว่านะครับ เรื่องงานอาบน้ำของน้อง ธรรมดาครับ ไม่เน้นเสียว แต่ตอนรูดหนอนน้อยด้วยน้ำสบู่ก็เสียวนะ แต่น้องยังใหม่ เลยเข้าใจว่าอาบก็คืออาบจริงๆ ไม่ได้แถมความเสียวให้ พออาบเสร็จก็เลยอาบตัวเองต่อ ผมมานอนรอที่เตียง (ใหญ่สบาย เพราะได้ห้องใหญ่) น้องตามออกมาในชุดผ้าเช็ดตัวสีแดงเลือดหมู นั่งลงข้างๆ ถามว่าเริ่มกันยังไงดี ผมเลยตอบไปก่อนเลยครับว่าวันนี้พี่ขอ 2 ยกนะจ๊ะ น้องเลยบอกงั้นมาเริ่มยกแรกก่อนเลย ตกลงกันเสร็จก็ถอดผ้าเราทั้งคู่ออก น้องก็นั่งคร่อมจนน้องของเราทั้งสองแทบจะเบียดกัน แต่ผมเป็นพวกป๊อดครับ เลยบอกน้องก่อนว่าพี่เน้นเที่ยวแบบปลอดภัย น้องก็รู้ใจครับ ระมัดระวังเป็นอย่างดีหลังจากนั้น พอจับไปจับมา น้องชายผมขยายขึ้นน้องตกใจครับ บอกว่าใหญ่กว่าตอนหลับเยอะเลย ผมเลยถามเล่นๆ ว่าถ้าเราอื๊บกันเนี่ยของพี่จะถึงตรงไหนของหนู ลองดูมั้ย เธอก็ไม่ขัดนะครับ แต่บังเอิญค่าขนมแพงเกินงบผม ก็เลยกลับเข้าโหมดกะปู๋เหมือนเดิม (ใครอยากไปถึงจบน่าจะบอก pr ก่อนเลยนะครับ จะถูกกว่าเยอะเลย) ไม่นานผมก็เสร็จครับ ยกแรกผ่านไป ให้คะแนนยกนี้แบบเสมอตัวครับงานตามมาตรฐาน ยังต้องมีการพัฒนาฝืมืออีกต่อไป ระหว่างพักยกน้องก็มานวดมือให้นะครับ พร้อมกับคุยเรื่องชีวิตให้ฟัง เธอก็เป็นอีกคนที่โชคชะตาบีบบับคับให้ต้องเข้าสู่วงการ บอกรายละเอียดมากไม่ได้ แต่บอกได้ว่าเป็นคนกตัญญูต่อแม่มากๆ ครับ เหมือนเด็กหญิงวัลลีเลย ใครที่ต้องการช่วยเหลือน้องก็มาใช้บริการน้องได้ตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 17.00 น. นะครับ มาถึงยก 2 บ้าง นะครับ น้องเริ่มด้วยการนั่งคร่อมเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมขอดูดนมซึ่งเธอก็ไม่ได้ขัดอะไร และไอ้ตรงนี้นี่แหละครับที่ทำให้ผมได้ค้นพบเสน่ห์ของเธอที่ซ่อนอยู่ พอริมฝึปากผมประกบยอดประทุมถันของเธอไม่นานเท่านั้นแหละครับ เสียงเริ่มมา เธอเอ่ยปากออกมาว่าเสียว ซักพักตัวเริ่มบิดเอี้ยวน่าจะเป็นเพราะความเสียวที่เพิ่มขึ้น ผมได้ใจเลยรุกทางด้านล่างรู้สึกไม่ฝืดมือเลยแม้แต่น้อยครับ ตอนนี้สีหน้าเธอยิ่งดูสวยขึ้น ผมหลงในภะวัง จ้องหน้าเธออยู่นาน ลองนึกภาพตามนะครับ เราสองคนนั่งหันหน้าเข้าหากัน น้องของเราใกล้กันมาก ต่างคนต่างช่วยอีกฝ่ายให้เสียวกระสัน ไอ้น้องชายผมก็รู้ใจจริงๆ ครับ แข็งและทนมากกว่ายกแรกมากเลย สุดท้ายผมก็นอนลงเพื่อปล่อยให้เธอนอนลงข้างๆ แล้วจัดการผมตามสูตรจนเสร็จไปครับ จากนั้นก็ไปอาบน้ำอาบท่าครับ จบงานผมก็มีสินน้ำใจให้เธอเล็กน้อย (น้อยจนผมอายครับ)
สรุปงาน หน้าตา 8.5 รูปร่าง 9.5งานนวด 8.5งานเสียว 9.5ความตั้งใจทำงาน 10 อย่าลืมนะครับ ใครอยากส่งเสริมเด็กกตัญญู เลือกน้อง ปีซ่า ได้เลยครับ ปล. pr แหม่ม ช่วย stamp บัตรให้ผมด้วยนะครับ ตอนนี้ใกล้จะครบ 10 แล้ว พอครบจะได้ขึ้นงานกับ pr ซะที (ล้อเล่นขำๆ นะครับ  ”
   
jimcaster0 

ห่างหายไปนานเกือบ 2 อาทิตย์ กว่าจะหาเวลาไปผ่อนคลายได้ ไปแบบไม่จองอีกแล้ว เห็นช่วงนี้ น้องๆ เข้าร้านเยอะ แล้วผลเป็นยังไงครับ ที่เล็งๆ ไว้ขึ้นงานหมด ...   รู้แบบนี้จองไว้ก็ดีแล้ว ... แต่ที่มีอยู่ก็ใช่ว่าจะไม่ดดนนะครับ มีนั่งสวยๆ อยู่ก็น้องปีซ่า ยังไม่เคยขึ้นงานซ่ะที เพิ่งมาทำได้ไม่นาน ว่าแล้วก็บอกคุณแหม่ม ขอน้องปีซ่านี่แหละ ... จ่ายค่าสินสอดแล้วก็ตามน้องไปแต่โดยดี มาที่ห้อง น้องเป็นคนช่างคุยนะครับ ชวนคุยไม่เหงาเลยทีเดียว การอาบน้ำนี่บอกเลยว่า ค่อนข้างจะใหม่จริงๆ ยังไม่เนียน เท่าไหร่ แต่ก็โอเคร แหละครับ เดี๋ยวก็คงจะเก่งขึ้น   ให้เวลาน้องอีกนิดนึง เช็ดตัวแล้วก็มาต่อที่เตียง งานนวด ก็พอใช้ได้นะครับ น้ำหนักโอเคร   หายเมื่อยได้ครับ ก็เนอะมีสาวๆ มานวดให้ จะไม่หายได้อย่างไร ได้เวลาหันหน้าชนกัน ทีนี้ก็บิ้วได้ดีครับ น้องไม่หวงตัว ขออะไร ก็สุภาพเข้าไว้ครับ เข้าใจว่ายังใหม่อยู่พอสมควร ถ้าบางท่าน ชอบ ชงเอง กินเอง น่าจะชอบเลยทีเดียว เพราะน้องตามใจอยู่ครับ ผมมันเป็นประเภท ตามน้ำ น้องว่าไง ก็ว่าจามนั้น ไม่นานก็เรียบร้อย ย้ำครับว่าไม่นานจริงๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ได้ผ่อนคลายสมใจ คราวหนัง ผมจะจองก่อนนะ ... ที่เล็งๆ ไว้ หายหมดเลย   ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ที่ดูแลกันอย่งดีเลย และที่ต้องขอขอบคุณอย่างมาก ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี นี่แหละครับ ที่มอบส่วนลดค่าการบ้าน ที่ครั้งเลย  ”   
micro_t





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:39:21 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องดิวส์ ♥

เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของ

สาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว

แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า

จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย











ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m


วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:40:04 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องจุนซอง ♥

ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!!

เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!

น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง

แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!

ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ว่างๆก็เปิดเวปอ่านการบ้าน เจอของน้อนจุนซองน่าสนใจหลายๆท่านคอนเฟิร์มไม่รอช้าจองเลย ถึงร้านก็ขึ้นห้องทักทายกันเป็นพิธี รูปร่างดี ขาว ตัวเล็ก แต่ไฟหน้าไม่เล็กอายน้ำกันชิวๆ ล้างช่วงล่างสะอาดหมดจด มาต่อที่เตียงให้นวดก่อน น้ำหนักมือดีมากๆถึงงานบิ้ว ชิวหาพาเพชินครับ โดยเฉพาะช่วงล่างที่ล้างไว้แล้วถูกจู่โจมอย่างหนัก ถึงเวลาเอาคืน น้องไม่ถนัดทำให้ ก็ชงเองเลย ลืมบอกไปวันนี้ครอสรู้กัน จัดได้ทุกท่วงท่าไม่มีอิดออด จนสุดๆกันไป อาบน้ำล้างตัวแล้วมานอนพัก น้องก็นวดให้ต่อ แล้วจะจัดรอบสองให้แต่ไม่ไหวครับ รอบแรกก็สุดๆไปแล้ว ถ้ามาครั้งหน้าน้องเค้าจะจัดให้ สอง สาม .... ถ้าพี่ไหวลอกการบ้านครั้งนี้ มันแจ่มจริงๆ ถ้ายังไม่เคยต้องมาครับ-.,-”   
saw001 

 จาก Season 1 กับน้อง จุนซองความรู้สึก ดีๆ ที่น้องมอบ ความสุขให้ยังตราตรึง อยู่มิเลือนลาง อยากที่จะลืมได้ลง อย่า ช้า เลย  รีบ ไปพบน้อง จุนซอง ใน season 2 ดีกว่าเจอะกัน ครั้งที่ 2 นี้น้องจำเราได้ ด้วย... อิอิงั้น ไม่ต้องลีลา ละลาย ความอายกันแล้วแก้ผ้า เข้าอาบน้ำกันดีกว่า  น้องจุนซองถอดเสื้อผ้า ก็ได้เพ่ง พิจารณาแล้วว่า น้องช่าง ขาว จั๊ว  เสียจริงๆนม น้องจุนซอง ก็ไม่เล็ก กำลังพอดีสำหรับ สาวน้อย วัยยี่สิบแล้วผม กับ น้องจุนซอง ก็พร้อม  ที่ไปอาบน้ำ ด้วยกันอย่างมีความสุขสำหรับเหตุการณ์ หลัง อาบน้ำครั้งที่ 2 นี้ ทำให้ผม รู้ว่าน้องจุนซอง  น้ันสุดยอดแห่งการให้ บริการเป็นอย่างยิ่ง  ด้วย แนวคิด คอนเซ็ป ว่านวดก่อน -- > จึงทำให้เสร็จ ----> นวดต่อ ****** สามดาวคือ ถ้าเวลาเหลือ (1.15 ชม @ คอรส์ 1.8 or 2.8 รู้กัน)   น้องก็จะทำให้ เสร็จอีก...ๆๆๆ จนกว่า เวลาจะหมดสุดยอดไหมละครับ   แบบนี้ วันนี้ผม เร็วมาก เสร็จไปรอบแล้ว  ดังนั้นพอ น้องมานวด เคลียร์คลอ ก็เกิด อารมณ์ อีก  จึงได้  2  สมใจกับการมา เจอะ น้องจุนซอง SEASON 2 จริงๆ  สบายๆ      แล้ว พบกันใหม่ นะครับในการบ้านครั้งต่อไป-.,-”   
Michael Owen 28 


 โทรจองมาหลายครั้งแล้วแต่พลาดทุกครั้งเพราะน้องกลับบ้านก่อนไอ้ผมก็ติดงานจนกว่าจะปลีกตัวมาได้ และก็ไม่ผิดหวัง น้องเดินออกมาชุดกระโปรงสั้น ผมยาวกลางหลัง เรียวขาขางบนเนินส้นสูง ใช่ครับ ... คนนี้เลย มีโอกาสพูดคุยเล็กน้อยเพราะคิดว่าน่าจะเอาเวลาไปทำอย่างอื่นมากกว่า ผิวขาวๆที่เตะตาตั้งแต่ด้านล่างมันช่างน่ารังแกจริงๆน้องจูซอน ขาวจนเกือบเก็บอาการแทบไม่อยู่  มารยาทวาจาหายากในปัจจุบัน อ่อนโยนจนอยากอุ้มไปทำแม่บ้าน เรื่องนวดเป็นงานปกติ งานไม่ต้องบรรยาย ฟิต ต้องลอง สักไม่มีและ นมสวยมาก ถ้าบิ้งท์เก่งๆมีชัยแบบ   อ้อที่สำคัญถ้าเรีบกคุณหนูก็ไม่น่าผิด น่ารังแกยิ่งนัก  ที่สำคัญเลย ring ได้ขึ้นเด็กสายOวันนี้เลยทอนกระจาย -.,-”   
pitchor


 วันนี้  อ่านโฆษณา ของร้าน  ว่า ก้าวแรกวันแรกเตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สาย L ขาวโอโม่!!!!!!! น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!!  ชื่อ น้องจุนซอง เอ๋ น้อง แหม่ม PR โม้ หรือเปล่า...  ยังนี้ ต้องไปพิสูจน์ดีกว่าแรกพบเห็น    น้องจุนซอง  สาวน้อย วัยยี่สิบต้นๆช่างน่ารัก  ขาวใส สมคำโฆษณา จริงๆ หลังจากที่ผมค่อยๆ คุย กับ น้องจุนซองแล้ว  ได้สอบถามปัญหาฯ ได้ความว่า น้องจุนซองการต้องหาเงินเพื่อไปศึกษาต่อ  จึงต้องเข้ามาสู่วงการนี้  อิอิ...  เราจึงได้เจอะกัน   ซึ่งตอนนี้เราได้สร้างความคุ้นเคย ดีขึ้นมากเสมือนได้รู้จักกันมาเป็นอย่างดี    น้องจุนซองก็เลยตกลงยอมให้ผมได้ถ่ายรูป เป็นคนแรก แต่มีข้อแม้ ต้องห้ามเห็นหน้า น้องจุนซอง หรือเบอล์ภาพก็ไม่ได้  มีหรือ ผมจะไม่ทำตาม  ดังนั้น การถ่ายภาพ  ขณะที่ น้องจุนซอง ค่อยๆ ถอด เสื้อผ้า ออกทีละชิ้นทีละชิ้น  มันทำให้ ผมได้ อารมณ์มาก แบบ ฟิน สุดๆ เลยครับแล้วการถอด ก็ช้าลง ๆ จนหยุดตรง ชุดชั้นใน ที่ น้องจุนซองยังหลังเล ว่าจะถอดดีหรือไม่ดีผมก็ต้องใช้วิชา การฑูตกล่อมอีก เราทำเพื่อเป้าหมายนะ เดี๋ยวพี่ๆ ใน เวปนี้ ก็มาช่วยให้การสนับสนุนการศึกษา น้องจุนซองแน่ๆเธอจึงเริ่ม ต่อ... ตื่นเต้น... และแล้ว ชิ้นสุดท้าย ก็หลุดออก เผยให้เห็น รูปร่าง ที่น่าทะนุถนอมด้วยส่วนสูง 155 นน. 45  หน้าอก กลม ขนาด 33 + จุกเล็กสวย.... คราวนี้ มาว่ากัน เรื่องงาน ของ น้องจุนซองบ้าง มีคอรส์ 1,800.-  แบบB2B  แต่ที่ผมทดสอบ เธอใหม่ จริงๆ   ต้องสอน ชัก kapoo กันอีกสักพัก ครับแต่วันนี้ คอรส์ ที่ผม ต้องเลือกคือ 2,800.- (รู้กันนะครับ)คือชงเอง กินเอง เลยครับ พร้อมสอนวิธี ใช้ลิ้น, ปาก ซึ่ง น้องจุนซองก็ว่านอน สอนง่ายหลังจากนั้น ก็ว่ากันไปตามเส้นทางของ ชาย-หญิง พี่-น้อง ท้องชนกัน...อิอิ  ช่วงล่าง เธอ สวย... หญ้า ไม่รก... แม้ลีลา... ไม่มี แต่ ก็ไม่มีอู้...ตามใจสุดๆ ครับ ให้คะแนน เต็มไปเลยครับถนอมๆ น้องจุนซองกันหน่อยนะครับ ..... ขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28 

 เวลามีน้อย เดี๋ยวต้องรีบไปจองน้องอีกรอบ คืนนี้  .....มาที่ห้องกันเลยดีกว่า.......ปลาสวยงามเริ่มถิดเกล็ดปลาออก......สวยใส ผิวเนียนขาว อวบอั้น  เนื่ออุ่นๆๆ  ทั้งกอดทั้งดม หวานหอมชื่นใจในห้องน้ำ ..เล่นฟองสบู่กันสนุกสนาม...เสียบเข้าที่หว่างขาด้านหน้า . ..น้องตอบรับขย่มหน้า ขย่มหลังเสียบเข้าข้างหลัง  น้องรู้งาน . ..จับรีดรูดซะเลยนี่แค่ลีลาอาบน้ำ นะนี่   น้องใหม่ใจเกินร้อยจริงบอกท่าไหน เรียนรู้เร็ว ทำได้หมดนอนให้น้องนวดหน่อยซิ..น้องนวดได้ดี ...สบายตัว สบายใจลองนวดแกล้งน้องบ้างซิ  นวดไปนวดมา สำรวจปากถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้วจู๊บๆๆไปทั้วทั้งตัว...น้องใหม่เรา ดิ้นพรานเหมือนกัน....จุดอ่อน อยู่ตรงนี้ ... นี่เองจี้เข้าที่จุดออ่อน จุดเสียวอีกครั้ง....เสียงร้องเพลงเสียวดังก้อง  ทั้งห้องเลยพี่ค่ะ พอแล้ว  พูดจบ  น้องใหม่จุนซอง  พลิดตัวกลับ  พี่นอนลงบ้างซิค่ะแกล้งหนูดีนัก........สิ้นเสียง น้องก้มตัวลงต่ำ....ลิ้นพริ้วไหว ทั้วทั้งหน้าห้อง  ซอกขา..ไล่ไต่ลงล่างน้องจุนซอง...ขึ้นนั่งคล่อม....เล่นซ่อนหา ซ่อยหน้า ซ่อยหลังที่สำคุญ  ที่เป็นจุดเด่นน้องจุนซอง คือ ลีลาจุู๊บๆๆ แลกลิ้น ไม่มียั้งกันเลยจู๊บๆๆ ถึงไหน ถึงกัน  ขนาดแฟน ยังไม่ดูดดื่มแบบนี้ เลยลีลาจู๊บบบบ พร้อมนั้งคล่้อม..ทับบน..โยกตัวขึ้นลง........ได้ความมันแบบสุดๆๆ เลย จริงๆๆแล้วใครจะทนไหว......สุดท้าย น้องเหนื่อย พี่เหนื่อย ..นอนกอดกันหัวใจเต้นโครมคราม.....จ่ายไปหนึ่ง ได้ทอนมาเป็นร้อยเลย................ขอบคุณครับ   น้องจุนซอง..............รอแป๊ป นะ   การบ้านนี้จบแล้ว  อีกหนึ่ง  ชัวโโมง  จองไว้แล้วครับ ............ไชโย..............สุดท้าย   ขึ่นงานกะน้องที่ถูกใจ.....สบายใจ  สบายกายแบบนี้  นี่เอง............. -.,-”   
somsakbest
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:40:49 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

Hunter (น้องฮันเตอร์)
ใหม่!!! ไฟแรงส์ น่ารักม๊ากมาก
 เด็กๆแจ่มๆสดใส จิ้มลิ้ม 
น่าลองมากๆๆ รับรองฟินสุดๆ







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“สำเร็จ สู่สวรรค์ชั้น 7  สบายตัวไปครับ ในการ Training Kapoo ครั้งแรกกับน้อง ฮันเตอร์
สรุป คะแนน ครั้งแรก ของ น้องฮันเตอร์ มีดังนี้   :
หน้าตา  น่ารักครับ ใครชอบเด็กๆ ok เลย... อิอิ     : 9
รูปร่าง  ตัวเล็ก 155Cm 40kG อุ้มกันได้ สบายๆ เลยครับ  8
ผิว ไม่ขาวมาก แต่นุ่ม เนียน ดีครับ :  8
หน้าอก สวยแบบเด็กๆ 32  ของแท้ 100%  : 8
ช่วงล่างสวยงาม แน่น หนึบ  : 9
อารมณ์ร่วม GF ใสๆ มี Sound ธรรมชาติ   :  9  ครับ”
   
Michael Owen 28


“ตัวเล็กๆ บางๆ น้ำหนักเบา แบบจับโยนเล่นได้สบายๆสิ่งที่ผิดคาดคือ.. งานของเธอ คือความตั้งใจและความพยายามของเธอในการบิ้ว ในการปลุกเร้าคงไม่ชมให้เกินจริงว่า.. เธออกใหญ่ สูงสมส่วน ผิวขาวโอโม่ ลุคคุณหนู เพราะเธอไม่เป็นไปเช่นนั้น แต่ก็สวยแบบบ้านๆ และเอาอกเอาใจแต่ต้องยอมรับในฝีมืองานของเธอ.. นั่นคือ จุดขายของเธอ ต้องการเช่นใด บอกเธอได้.. เธอแทบไม่ขัดใจและความเครียดในงานทั้งหมดก็หายไปด้วยฝีมือของเธอ”   
Ramtangkai
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:41:31 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

DAISY (น้องเดซี่)

หน้าเรียวสวย หุ่นนางแบบบางเป๊ะ
พริตตี้เอ็มซีบูทใหญ่ๆมากมาย อดีตดาวดัง ขึ้นที่นี่ถูกกว่าที่ผ่านมาอีกหลายร้อย!!
ระดับ1-2"ออโต้จัดให้เลยสุดคุ้ม!!!







 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“ อยู่กับน้องเดซี่ และทั้งสบายกาย สบายใจ และสบายกระปู๋  ยิ่งนึก ก็ยิ่งคิดถึง ๆ ดังนั้นอย่ารอช้า ไปหาน้องเดซี่... ดีกว่าเจอะกัน คราวนี้ ไม่ต้องละลายความอายกันละครับ ก็คราวที่แล้วเกือบจะเรียกว่า หลอมเป็นเนื้อเดียวกันเลยครับ อิอิ... รีบแก้ผ้าเข้า ห้องน้ำ กันเลยดีกว่าอึม.... ลีลา ลิ้นน้องเดซี่ ที่ฉก...ตวัดที่หัวนมเรา  พร้อมทั้งมือนิ่มๆ ที่ ล้างน้องกระปู๋ อย่างทะนุถนอม และทั้งเสียวสะท้าน ยังมีดี ไม่มีตก... เล่นเอาผมเกือบ เสร็จในห้องน้ำพออาบน้ำเสร็จ ก็ขึ้นที่นอน น้องเดซี่ก็ยังยึดมั่น แนวคิดเดิม ที่ว่า “พี่ต้องมีความสุขๆ มากฟ  ก่อนอื่นใด” ดังนั้น ไม่ว่า จะเป็นท่า WOT, เบสิค, ตะแครง, ท่ากวาง... และอีก ฯลฯ  นานเกือบครึ่ง ชม ยังคงทำให้ผม มีความสุขมากๆจนแทบหมดแรง.... และเหมือนเคย  เวลายังเหลือ  น้องเดซี่ ก็ บริการ นวด หลัง , ขา  หน่อง ไปจนหมดเต็มเวลา (Full 3,200.- @ 1.15 ชม.) คุ้มยิ่งกว่า คุ้มครับ กับเวลาที่เสียไป แถมแรงที่หมดไป ก็กลับคืนมา ก่อนกลับบ้าน....อิอิซึ่ง ผมจึงถือว่า น้องเดซี่ เป็นน้อง คนหนึ่ง ที่ผมสามารถ จะมาหาน้องได้ หลายๆครั้ง แบบไม่มีเบื่อเลยครับ  ถ้าให้คะแนน ก็เต็ม 10 ครับขอจบก่อน นะครับ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ... 
color=red]Michael Owen28[/color]


“ เป็นภารกิจเร่งด่วน ที่แม้จะติดงานสำคัญ แต่พอดู Line ร้านแจ้งว่าน้งเดซี่เข้าไว จะรอช้าไม่ได้ รีบบึ่งไปที่ร้านเลย มีลูกค้ารอดูน้องๆ 2 ท่าน ใจคอไม่ค่อยดี แต่พี่ท่าน มีสายเข้าติดงานพอดี ... ได้โอกาส   พี่ท่านให้เลือกก่อน ... ไม่รอช้า คุณแหม่มครับ น้องเดซี่ ... เสียงน้องๆที่ยืนรอ ร้อง ฮืม...แปลกใจนิดหน่อย ร้องไรกัน ได้ความจากน้องเดซี่ว่า 3 รอบติดแล้วพี่ ... อั้ยย่ะ  งานดี จริงๆ ว่าแล้วจ่ายค่าสินสอด รีบไปตามงานที่คุ้นเคยจริงๆ มาถึงที่ห้อง วันนี้ลูกค้ามาเยอะ ได้ห้องเล็ก แต่ก็ไม่เป็นไร เปลี่น บรรยากาศบ้าง   ไม่ต้องอะไรกันแล้ว งานด่วนวันนี้ เดินไปอาบน้ำอย่างไว งานยังคงคุณภาพเช่นเดิม มีเสียวมากขึ้นในห้องน้ำ แต่วันนั้นมีรีบจริงๆ ต้องรีบบอกน้อง ไปต่อที่เตียงเร็ว   งานนี้ไม่ต้องนวด งานด่วน น้องบิ้วเลย สไตร์ ผมอยู่แล้ว ไหลๆ ตามน้อง ... ลิ้น มาทั่วร่างเลยครับ ทั่วจริงๆ ซักพัก น้องชายหายแว๊บ ... ไม่ไหวๆ พอก่อน น้องไม่รอช้า โหลดซีดี แล้ว ก็จัดการต่อ ไม่นานจริงๆ ครับ จอดรถมันซ่ะเลย ... เสร็จแล้วน้องยังไม่ยอมหยุด ... เอ้ย ... พอแล้ว พี่ไม่ไหวแล้ว ...   เสร็จแล้วล้างตัว ... นอนให้นวดหลังเล่นพักนึง บอกพอแล้ว พี่รีบ ... เดซี่บอก ได้ไง ... ยังไงวันนี้ต้อง 2 ว่าแล้วก็ลุยต่อ พระเจ้า จอร์ท มาเต็มกว่าครั้งแรกอีก แต่จนแล้ว จนรอดก็ไม่เสร็จ ... แต่ก็พอใจงานน้องมากๆ ครับ ขอบคุณน้องเดซี่นะครับ ไม่ได้เจอกันตั้งหลายเดือน จำชื่อ จำทุกอย่างของผมได้หมดเลย ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ บริการดีจริงๆ และที่ขาดไม่ได้เลจริงๆ ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ทุกครั้งเลย ... 
micro_t


“เอาเนื้อๆ + รูปเลยนะครับ   เมื่อผมพบเจอะ น้องเดซี่  ช่างถูกใจผมจริงๆ ด้วยหน้าเรียวสวย  หุ่นนางแบบ  บอบบาง ผิวขาวแถม น้องยังอารมณ์ดี ยิ้มแย้ม ช่างเจรจา ช่างคุยเป็นกันเองดังนั้นในเวลาไม่นาน เราก็รู้สึกเหมือน เป็นแฟนกันใหม่ๆ  น้อง บอก หนูไม่เหมือนใครนะค่ะ พวกพี่ๆ เสียเงินมาตั้ง คอร์ส ละหลายบาทดังนั้น พี่ต้องมีความสุขๆ มาก  ก่อนอื่น หนูพาไป อาบน้ำก่อนนะค่ะOMG… วันนี้ happy สุดๆ แน่นอนการอาบน้ำ น้องเดซี่ ลีลา อาบสุดๆ นอกจากจะสะอาด แล้ว ยังเสียวอีกด้วย ครับ จะไม่เสียวได้ยังไง ละครับ  ข้างล่าง มือน้อง ก็ล้างถู ชัก แบบสุดๆแล้ว ปากกับลิ้น ของน้อง ก็ยัง มาอยู่ที่หัวนม กระผม.....อ้า....เสียวกลับเข้ามาที่ห้องดีกว่า  น้องตามมาบอก ปกติ ถ้าเสร็จในห้องน้ำ หนูก็ ทำในห้องให้อีก ค่ะ  ไม่ต้องกังวล ถ้าไม่อึดได้ 2 ชัวส์    ....เยี่ยมเลย น้องเดซี่คราวนี้ การพูดถึง จุดเด่น ของน้องเดซี่ ที่สำคัญอีกเรื่องครับคือ น้องชอบนวดแบบไทยนะ ไม่ลงน้ำมัน  ไล่ตั้งแต่ คอ ไหล่ หลัง เอว ขา จนถึง น่องฝีมือใช้ได้เลย นานด้วยครับ ไม่ใช่ทำเป็นพิธีซึ่งน้องบอกว่า ต้องนวดให้ พี่ๆ ก่อน ตอนหนูมีแรงเพราะพอหนูหมดแรง แล้ว ก็ตาพี่ๆ ลงแรง บ้างแล้วกัน  (น้องเดซี่ ชอบอยู่ข้างล่างครับ  โดยจะเสร็จง่ายกว่าการอยู่ข้างบน...อิอิ)สรุป น้องเดซี่ หุ่นดี บาง สูง 155 นน 45นมขนาดกำลังพอดีมือ ตามใจทุกท่วงท่า (ถ้ามีทิป ดีๆ ก็มี เฮ ครับ)ค่าใช้จ่ายในการพบน้องเดซี่ มี 2 อัตรา  2200(ถอดหมด)  และ 3200 (รู้กันครับ ) ขอจบก่อน นะครับ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye
Michael Owen28


“อีกเช่นเคยว่าจะไม่แล้วเชียวแต่พอว่างไเพบียก็ห้ามใจไม่อยู่มุ่งตรงไปสู่ lovely spa อีกจนได้5555    วันนี้ได้มาลองขึ้นกับน้องเดซี่ครับ น้องเป็นคนผิวขาวดูดี หุ่นเพรียวเลยทีเดียวบวกกับแรงเชียร์จากพีอาถึงความคุ้มค่าจึงตัดสินใจเลือกน้องเดซี่ครับ มาที่ห้องอาบน้ำคุยกันไปคุยกันมานัองคุยเก่งครับนึกว่าจะไม่มีอะไรสักพักน้องแอบมาบิีวแบบไม่ให้ตั้งตัวกันเลยเหมือนนีองจะแกล้งยั่วเล่นๆสักพักก็ปล่อยวางอาบน้ำกันต่อเกมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วก็พากันมาที่เตียงยัองก็ไม่จอช้าครับบรรเลงลิ้นไปทั่วมือก็จัดการน้องชายการนัวเนียของเราก็เริ่มขึ้นและอยู่อย่างนั้นสักพักน้องก็จัดซีดีมาให้พร้อมรัองเพลงอย่างเมามันส์ถูไถๆต่อด้วยท่าสาวอย่างรวด้ร็วจนปมทนไม่ไหวแตกแพ้พ่ายไปแบบยับเยินเสี็จแล้วน้องพาไปอาบน้ำและมานอนนวดให้ต่อจนหมดเวลาสบายตัวกันไปครับ น้องงานดีครับไม่ผิดหวังใครมีโอกาสก็ลองดูนะครับ
rafa123



“วันครึ้มอกครึ้มใจ แวะหาน้องๆ ที่ร้านประจำ lovely spa มีน้องๆ หลายคน เรียกออกมาโชว์ตัว เจอน้องหุ่นบาง ระดับพริตตี้ น้องเดซี่ ตัดสินใจ
เรียกน้องขึ้น น้องยิ้มเ่ก่ง เข้าห้องน้องพูดเป็นต่อยหอย ได้ความว่า น้องทำงานกลางวันด้วย เป็นสายพริตตี้ เอ็มซี เลยถึงบางอ้อ เพราะพูดเก่งเหลือเกิน ทำความรู้จักกันพอสมควร น้องเลยชวนอาบน้ำ น้องเริ่มถอด รูปร่างน้องบางๆ หน้าอกพอดี ใครชอบไฟหน้าใหญ่ๆ อาจไม่สะใจ แต่สำหรับผม โอเค คับ น้องมาช่วยถอดเสื้อผ้า เข้าไปในห้องน้ำ น้องคลึงซะเสียว เกือบพลาดพลั้ง อาบเสดน้องพาเข้าห้องหอเริ่มจากนวดน้องก็ให้นอนคว่ำ นวดตามสเตป มือน้องเล็กๆ น้ำหนักมือใช้ได้ น้องคลึงมาเรื่อยๆ พอคลายเมื่อยได้นิดหน่อย น้องบอกนอนหันหน้า ไม่พูดมาก น้องก้มไปคุยกันน้องขชายผมทั้นที ทำความคุ้นเคยกันอย่างรวดเร็ว ผมไม่รอช้าก่อนที่จะพลาดท่า เลยต้องขอนัวน้องซะหน่อย นัวกันไปนัวกันมา ก็เรียบร้อยตามระเบียบ
สรุป น้อง GF9 หน้าตา เนื้้อตัว 7.5  งาน 9    ภาพรวม 8 ครับผม

notto676
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:42:12 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องน็อตโตะ ♥

โคโยตี้สไตล์ กับฟิวเอ็นเตอร์เทนเนอร์สุดๆ

อารมณ์ศิลปินแดนซากุระ

สุดยอดของการอาบน้ำ ต้องลอง!!!









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“การบ้านฉบับนี้ขอละลึกความทรงจำกับน้องน็อตโต๊ะ น้องคนนี้เคยขึ้นงานกับเธอครั้งเเรกเลยเมื่อประมาณสองปีที่เเล้ว ณ ที่ Lovely spa เเห่งนี้  เเละน้องก็ได้สร้างความประทับใจเอาไว้ไม่น้อยเช่นกัน กับงานบริการที่ดี สไตล์โคโยตี้ เเบบเวอร์ชั่นเเนวดินเเดนซากุระ จากวันนั้นจนวันนี้ไม่ค่อยได้เจอน้องที่ร้านเท่าไหร่ เพราะน้องเองก็หายหน้าหายตาไปบางช่วง เเต่ ณ ช่วงเวลาเดือนสองเดือนนี้ น้องได้คัมเเบ็คกลับมาที่ Lovely spa เเล้ว ก็ได้เวลาที่ผมจะต้องรื้อฟื้นความทรงจำเก่าๆซักทีประมาณช่วงบ่ายๆของสุดสัปดาห์ เคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที พอมาถึงประมาณช่วง 5 โมงเย็น ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่ มีน้องอยู่ประมาณ 5 คน เเต่ละคนเรียกว่าสวยน่ารักทั้งนั้น เเต่วันนี้ไม่รู้เป็นไร ผมมองที่ร้านไปรอบๆทำให้นึกถึงวันวานเก่าๆเห็นน้องน๊อตโต๊ะพอดี ทำให้วันนี้คงไม่เลือกใครนอกจากน้องน๊อตโต๊ะอีกเเล้ว น้องยังคงจำผมได้ ผมนี่ปลื้มเลย ไม่เจอกันตั้งนาน เเต่ความจำของน้องนั้นเเม่นยำเป็นเลิศ เเต่น๊อตโต๊ะที่ผมเจอในวันนี้ ต่างจากเมื่อสองปีก่อนมากๆครับ น้องสวยขึ้น เเละน่ารักขึ้นเป็นกองเลย ผิวพรรณดีขึ้นขาวเนียนไปหมด ( ทั้งที่เเต่ก่อนก็ดีอยู่เเล้ว ) ตัวเล็กๆครับ ผอมเพรียวขึ้น ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน ไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง วันนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ห้องใหญ่ครับ บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกเตลิดกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องยังพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวลเหมือนเดิม หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา พุ่งเลอะเต็มก้นน้องไปหมด น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆจนในที่สุดก็แพ้แตกไปอีกรอบ เป็นอันว่า น๊อตโต๊ะในวันนี้เจ๋งกว่าเมื่อสองปีที่แล้วเยอะเลย งานบริการนั้นดีเยี่ยม ฝีไม้ลายมือพัฒนาไปมาก ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เป็นการละลึกความหลังที่ยอดเยี่ยมมากในวันนี้  น้องเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าลอง ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... ”
srethathorn


“น้องน่ารักดีนะครับ ตัวเล็กๆ ช่างคุย ช่างเจรจา งานอาบน้ำ ต้องบอกเลยครับ ตั่งแต่ได้พบเจอ น้องๆ สาวๆ มา  Notto อาบน้ำได้สะอาดมากๆๆๆๆๆๆ   หรือว่าน้องจะเห็นว่าตัวผม สกปรก ก็ไม่รู้นะครับ ถูทุกส่วน อย่างปรานีต ค่อยๆ ไปใจเย็นๆ    ทำไป น้องก็ชวนคุยไป อาบน้ำอยู่นานเลยทีเดียว ...  ตัดมาที่เตียง น้อบอกหันหน้าเลยพี่ ให้สะบายตัวก่อน แล้วค่อยนวด เพราะหนูชอบนวดจริงๆ อิอิ ...   เข้าทาง โอเค เกรงมานานและ หัวหน้าแต่โดยดี อาบน้ำผมก็ว่าเช็ดตัวแห้งแล้วนะ  Notto เล่นลิ้น ซ่ะเปียกไปทั้งตัว อาจจะเป็นเพราะ สาเหตุนี้ ที่ทำให้น้อง อาบน้ำผมจะสะอาดทุกส่วน เพราะน้องเอง ก็เลียทุกส่วนเหมือนกัน บรรเทิงกันเลยทีเดียว อิอิ ...    ยิ่งช่วงนี่  น้อง Notto มีโปรโมชั่นด้วย ถ้าอยากเปียกไปทั้งตัวอย่างผมก็เชิญนะครับ .... ขอขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้ง”
Micro_T


“เลิกงานเร็วก็ต้องแวะเข้าร้านก่อนเข้าบ้านตามธรรมเนียมวันนี้ลูกค้าเยอะมาก พีอาร์ก็แนะนำน้องนอตโตะให้รับรองไม่มีผิดหวังน้องตัวเล็กๆน่ารัก ถอดเสื้อผ้าออกมา สมส่วนไร้ไขมันงานอาบน้ำสะอาดหมดจด เข้าห้องงานนวดเอาไว้ทีหลัง นอนหงายเริ่มนวดกันเลย ถูกจู่โจมด้วยลิ้นตั้งแต่บนจนล่างพริ้วจริงๆงานนี้ขอน้องไม่ใช้มือนะ แล้วสลับมาอยู่ด้านบนบ้างดูดนมไปเรื่อยๆ เสียงเริ่มมา ตัวเริ่มบิด เอื้อมมือลงด้านล่างน้ำเริ่มซึมๆ แล้วก็ให้น้องนั่งข้างบน ตามสัญญาไม่ใช้มือนะน้องเริ่มโยก จากช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นพร้อมเสียงที่ดังขึ้นจนทนไม่ไหวแพ้น้องไป ออกไปอาบน้ำล้างตัว กลับมาให้น้องนวดต่อน้ำหนักมือดีมาก ระหว่างนวดก็คุยไปเรื่อย ฮาดีมาวันนี้คุ้มค่าจริงๆทั้งนวด+นัว”
saw001


“การบ้านนี้ค้างส่งข้ามปีเลยครับ (จริงๆ ก็หลายเดือนแล้วเหมือนกัน) ช่วงนี้นานๆ ถึงจะมีโอกาสได้ไปเที่ยวและมาเล่นเว็บนี้ซักทีห่างหายไปนาน พอมีโอกาสก็ไปร้านเดิมครับ Lovely Spa ปกติจะไปที่ร้านเลย แล้วแต่ดวงว่าจะเจอใคร แต่คราวนี้ลองจองผ่าน LINE มั่งดีกว่า PR ใจดีก็ส่งรูปน้องๆ และแนะนำมาให้ สรุปว่าเลือกน้องน๊อตโตะไปถึงร้าน พอเจอน้องความรู้สึกแว๊บแรกคือ ไม่ขาวเหมือนในรูปแฮะ (สงสัยช่วงนั้นน้องจะออกงานบ่อย) น้องตัวเล็ก หุ่นดีครับพอเข้าห้อง ถอดชุด อาบน้ำ น้องน๊อตโต๊ะนี่ไม่มีไขมันส่วนเกินเลย หน้าท้องแบนราบแบบที่ผู้หญิงส่วนใหญ่คงอิจฉาเลยหล่ะ  น้องเป็นคนที่อาบน้ำสะอาดมาก   ถึงขนาดลงไปนั่งถูเท้าให้สะอาดเลยทีเดียวครับระหว่างอาบน้ำไฟดับซะงั้น   ก็เลยได้บรรยากาศอีกแบบ ยืนคุยกับน้องแบบมองไม่เห็นกัน น้องเป็นคนคุยดีครับ คุยได้เรื่อยๆ แบบสบายๆ ไม่นานไฟก็มาเราก็ไปต่อกันที่เตียงน้องเริ่มจากบิ้วก่อนเลย ฝีมือถือว่าลื่นไหลดีครับ นานแล้วจำรายละเอียดไม่ค่อยได้ จำได้แค่อ่อนๆ อย่างผมเจอน้องได้ไม่นานนัก็เสร็จเรียบร้อยไป  จากนั้นน้องก็มานวดให้ พร้อมกับชวนคุยไปเรื่อยๆ นวดสบายจนผมเกือบหลับเลย ดีที่น้องชวนคุยเรื่อยๆน้องมีเล่าให้ฟังเรื่องหนัง Sex and Zen 3D ด้วยครับ เล่ามาเป็นฉากๆ เลย (ผมไม่เคยดูอ่ะนะ) ไม่รู้น้องอยากจะสื่อว่า พี่ไปฝีกวิชามาใหม่ หรือเปล่า  ตอนนั้นคิดไม่ทัน ไม่งั้นจะให้น้องช่วยฝึกวิชาให้ซะเลย 
สรุปดีกว่า: น๊อตโต๊ะ @Lovely Spa ตัวเล็ก หุ่นดี บางกรอบ บริการเยี่ยมครับ”

jx1977


“น้องน็อดโตะ.....สาวเหนือน่ารักมีชื้อสายจีนด้วย
หลังจากเข้าห้องน้องอาบน้ำให้สะอาดจริงๆคุยเก่งสนุกด้วย
ตัดมาที่เตียงนอนค่ำให้น้องนวดก่อนการนวดน้ำหนักเมือใช้ได้สบายดีครับ
น้องตัวเล็กบางแพรว นมพอดีตัว ไร่ดูดนมลงมาถึงหอย ทนไม่ไหวแล้วจับทาสีเลย
คือการใช้ หอย ถูไถ่ สไลด์ กับกล้วยเรา ซึ่งเสียวมาก 
แต่ที่ผมชอบน้องน็อตโตะ มากที่สุด ของการนวดครั้งนี้ก็คือ การใช้มือนุ่มๆ 
ของน้องจับเบาๆ แล้วชักขึ้นชักลง พร้อมใส่เจล คล้ายน้ำหล่อลื่น เธอทำได้นิ่มนวเนิบๆ สอดประสานลงตัว 
จนกระทั้ง ผมก็ถึงสวรรค์จนได้ แบบไม่ต้องพึ่ง option
ขอบคุณอีกครั้งน้องน็อตโตะพาเราขึ้นสวรรค์ทั้ง ……”

batman2557


“ หน้าใส ออกแนวแดนซากรูระหน่อย ๆ ยังดูเด็ก ๆใส ๆ อยู่เลย ผิวขาวเนียนละเอียดโอ้วว ......  เล็กๆ บางๆ แต่ไอ้ที่นูนก็นูน ว้าวก็ว้าว ได้รูปสมส่วนดีครับ ชอบอีกอย่างคือตูดน้องงอนมาก ขอบคุณน้องมากครับ มันชั่งมีความสุขจริงๆเลยครับ  ขอบอกว่าน้องสวยใสน่ารักมาก ๆ ครับ น่าซ้ำมากเลย”
pitchor

“ ตามคำแนะนำครับ  อดใจไม่อยู่ว่างเมื่อไหร่ก็คิดถึงน้องๆ ที่ LovelySpa หทัยราษฎร์ ติดอะไรนักหนาก็ไม่ทราบได้ครับ  เอาเป็นว่าครั้งล่าสุดเมื่อวานก่อนเข้าไปก็โทรสอบถามกับ PR ที่น่ารักคอยแนะนำข้อมูลอย่างดี ส่งรูปส่งข้อมูลให้เลือกจนได้ลงตัวที่น้องน้อตโตะ ที่มีคน review ให้เยอะจึงขอท้าพิสูจน์ครับตกลงรับนัดเรียบร้อย   ไปถึงร้านก็ได้รับการต้อนรับอย่างดีเช่นทุกครั้งนั่งดื่มน้ำเย็นๆ รอน้องน๊อตโตะเคลียร์ตัวเอง  พอน้องพร้อมก็มารับชวนขึ้นไปประลองฝีมือกัน ก็เดินตามขึ้นไป ในใจคิดว่า ตัวเล็กๆ ขาวผิวดีแบบนี้ มันส์แน่ๆอิอิ  พอขึ้นห้องก็นั่งคุยซักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำเป็นไปตามรีวิวครับ น้องเค้ามีทีเด็ดเรื่องการอาบน้ำจริงๆ ขอข้ามเนื้อหานะครับเอาเป็นว่า แซ่บมาก  พอถึงเตียงน้องก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงกระบวนท่าสุดสยิว ทีเด็ดจริงๆ ไม่นานผมก็ต้องยอมพ่ายไปครับ
แต่ขอบอกครับ น้องน่ารัก นิสัยดี บริการเยี่ยม ไปลองครับ”

suckseed

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:42:53 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องพราด้า♥ นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
สูงแจ่ม168 หุ่นเอ็กซ์เซ็กดี
ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารัก”







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243


" วันอังคารที่ผ่านมา กลับจากไปดูสวนลำไย ที่ตจว รู้สึกเมื่อยกับการเดินทาง คิดถุง Lovely spa ขึ้นมาทันทีเพราะที่นี้ มีแต่น้องๆๆทีเด็ดทั้งนัน   ถึงบ้านนั่งดู line ของร้านซึ่งมีบริการ pr จึงสอบถามกับPrไป จากบ้านไปถึงร้านก็ไม่ไกล ได้เวลาถึงร้าน4โมง ในร้านกับบรรยากาศคุ้นเคย pr ก้อน่ารักเป็นกันเองเรียกน้องๆมาแนะนำวันนี้สะดุดกับน้องพราด้า สาวทรงสูงกำลังดี ดัดฟันเหล็ก น้องแนะนำตัวมาพร้อมรอยยิ้ม ท่านไหนชอบสาวสไตล์ สูง หุ่นกำลังดีดัดฟัน แนะนำน้องเลยครับ จ่ายค่าขนมเสร็จ   เดินตามน้องขึ้นไป ตัดไปที่ห้องอาบน้ำ น้องดูจะเขินๆๆนิดหน่อย เราเลยเกร็งๆๆแต่อาบไปได้สักพักก้อเริ่มเป็นกันเอง อาบสะอาดทุกซอกทักมุม ทุกองศา อาบเสร็จ น้องเช็ดตัว พามาที่เตียงขับรถมาไกล เลยให้น้องบริการนวดหลัง นวดเท้า ให้สักหน่อย น้องนวดเคลิ้มมากๆ ถามตลอดว่าชอบแบบไหน หนักเบา เสร็จจากด้านหลังก้อมานวดด้านหน้า  ใส่น้ำมันแล้วเริ่มนวดที่น้องชาย ได้ฟิวลิ่งตรงน้องใช้ลิ้น เลียให้ที่ตัว ถึงตรงนี้มือพี่เริ่มปลาหมึกสคิดดี้ นัวเนียน้องบ้างจัดไปทั้งตัวกับน้องเหมือนกัน   อารมณ์นี้ ต้องยอมแพ้น้อง 1น้ำ เนื่องจากเหนื่อยแต่สบายตัว เบา เบา เบามาก เสร็จแล้ว นอนกอดกับน้องสักพักแล้วค่อยอาบน้ำ ต่อครับสรุป พี่ๆเพื่อนไหน ชอบสาวสไตล์ ฟันเหล็ก หุ่นกำลังดี นวดคลายเมื่อยได้ ที่สำคัญ พาฟินเยี่ยม ไม่ควรพลาดครับน้องprada พาๆๆๆๆๆเพลิน ”   
[color=redcassanovit11][/color]


" ... สบายตัวเป็นที่สุด จนเกรงใจน้อง 555 ...   แล้วก็ถึง งานเสียว จะดีแบบงานนวดไหม๊หน้อ ... ก็ไม่ได้แพ้กันเลย ... มาเต็มๆ ครับ แต่ด้วยวันนั้น สภาพผม ไม่ไหวจะเคลียร์ แป๊ปเดียวก็ เสร็จน้องแต่โดยดี” ”   
Micro_T



" เป้าหมายวันนี้>>>> น้องพราด้าแต่เท่าที่เห็นยังมีอีกหลายเป้าหมายที่น่าลอง คงต้องเหนื่อยมาอีกหลายรอบคุ้มซะไม่มีคอร์ส2100ได้ส่วนลดการบ้าน800เหลือจ่ายแค่1300ถูกเหลือเชื่อตามธรรมเนียมแอบมองเบื้องหลังระหว่างนำขึ้นบันได ชอบมากช่วงขายาวดีจังเลยต้องถามความสูง....167ซมนี่เอง...ของสูงสมชื่อปราด้าจริงๆเข้าห้องคุยไปถอดไป อาบน้ำตามสเตปไม่มีอะไร มางานนวดฝีมือดีกดจนเพลินจนเกือบหลับ เลยขอนัวก่อนน้องจัดให้ทั้งลิ้นทั้งมือเคลิ้มอีกรอบ ไม่ไหวขอพี่บ้างไม่อิดออดลงนอนหงายหลับตารอ เราก็ลากเลื้อยจากบนลงล่างถึงจุดสำคัญตาลุก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวรู้แต่ว่ามือกดหัวแน่น พอเห็นถูๆจ่อๆเสียงมาอีก"จะดีเหรอคะ" ไม่รู้ดีรึป่าวแต่กอดหลังกดแน่น เล่นของสูงพาถึงสวรรค์ชั้น7จริงๆ”   
kae-mai-jium



" วันนี้เหมือนเช่นเคย  PR แหม่ม คนสวย แห่ง  Lovely Spa ส่งรูป สาวสวยน้องพราด้า มาให้ชม  แรกเห็นแว๊บ อุบ๊ะ...นี้มัน  แชมป์หญิงเดี่ยว แบดมินตันแชมป์โลก ชัดๆผมพบน้องแล้ว ผมไม่ผิดหวังจริง หน้าคล้ายมาก แถบดัดฟันเหมือนกันด้วยน้องเตรียมอุปกรณ์ พร้อมแล้ว แต่วันนี้ ไม่ใช้ แพยางนะ เดี๋ยวจะบอกเหตุผลครับรีบจองทันที เพื่อจะได้ไปพิสูจน์ ตัวเป็นๆหลังได้คุยทำความรู้จักกัน แล้ว  น้องก็ให้ถอดเสื้อผ้า เข้าอาบน้ำ ทำความสะอาดกันซะหน่อยน้องอาบน้ำให้ดีมาก เมื่อเธออาบน้ำให้ผมเสร็จแล้วน้องก็อาบน้ำ แปรงฟัน ด้วย สะอาด สุดๆ จริงๆ ครับจากนั้นผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต เรียกว่า สามารถสู้กันมันส์ ได้ทุกมุมที่นอนละกัน ...อิอิก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า วันนี้รู้สึก ปวดเมื่อย หลังมาก ๆ เนี่ย...ถ้าพี่ไม่จอง ละก็ จะไปให้ หมอแผน  ร้านใกล้ๆกันนวดซัก 2 ชม. ค่ะโอ้ ไอ้ผม มันคนขี้สงสาร ก็เลยบอกน้องว่าถ้างั้นไม่ต้องนวดพี่ แล้วละ  มานอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะนวด ให้แก้ขัดไปก่อน นะ หมดเวลา คอร์สนี้แล้วน้องค่อยไป นวดกับหมอแผน จริงๆ แล้วกันน้องพราด้า แรกๆ ก็ งง เอาจริงๆ เหรอพี่น้องไม่รู้อะไร ผู้ชายนวด เนี่ย น้ำหนักมือสุดๆ ข้อมือมันแข็งแรงกว่าของผู้หญิงซะอีกน้องก็นอนคว่ำหน้า ลงผมก็ เริ่มบีบนวด จากไหล่น้อง สักพักพร้าด้าเริ่มบอก สบายจริงๆด้วย เริ่มไม่เกร็ง และผ่อนคลายลงผมจึง ค่อยๆ ปดผ้าเช็คตัวที่ห่อหุ้ม บังหุ่นน้องพร้าด้า ที่แสนจะ sexyออกเผยให้เห็น ก้นที่งามงอน และช่วงเรียวขาที่ยาวได้รูปผมนวดต่ออีกพักใหญ่ น้องก็เคลิม หลับตาพริม  สบายๆ เลยผมก็นวดหลัง บีบไปเรื่อยๆมาหยุด วนอยู่ตรงก้นงอนๆ ของน้องนี้แหละผมก็เกิดไอเดียเด็ดๆ เลยบอกว่า นอนเฉยๆนะเดี๋ยวจะทำให้ผ่อนคลายแบบสุดๆบีบเยลใส่ นิ้วชี้ และค่อยๆ ทาถู ๆ เข้าร่องสวรรค์ของน้อง  คราวนี้ พราด้า เสียงซาวด์ดังมาเลย คราวนี้ไม่นวดแล้ว จับน้องพลิกหงาย ขึ้นแล้ว ดูดนมเลยพร้อมกันนั้น นิ้วก็ยังทำหน้าที่ ซอยถี่ๆ ต่อไป ๆๆๆ จนในที่สุด น้องก็สะดุ้ง ก้นลอยเลยทีเดียว นำไปก่อน 1-0จากนั้นก็ไม่ต้องพูดละนะครับ น้องพร้าด้า ก็ตอบแทนผมด้วยการบิ้ว ด้วยปาก ด้วยลิ้น พร้อม กับ กำ...ชัก... จนในที่สุด ผมก็ตีเสมอ 1-1 Happy กันไปครับ สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  เหมือน...แชมป์โลกแบด สุดๆ  ชอบครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    165 Cm  ชอบๆๆ   9ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2 พัน +  ทิป xxxx ครับ แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye ”   
Michael owen 28



"เดียวหนูเบิ้ลสองให้ อะดีเหมือนกันน้องให้น้องเค้าปล่อยของเต็มที่ แป๊ปเดียวก็เสร็จไป 1 นอนคุยกันผ่านไป 10 นาทีได้เวลายกสอง ที่นี่ น้องเริ่มจาก หัวนม แล้วก็ลงไปสะดือ เลยได้แต่ขอร้องว่า ขอจับจุ๊บุ๊ ได้ไหม๊
ตามสบายเลยค่ะ เลยลูบไล้ สอดใส่ถู พร้อมเสียงครางนิด ๆ ไกล้ ๆ หู นาผืนน้อยลื่นขนน้อย เกลี้ยงเกลา ตื่นเต้นเลย แพ้แตกไปอีกยก
สรุปนอนเฉย ๆ ไป 2 น้ำกลับบ้านตัวเบากันไป”
   
โซลูม@น




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:43:44 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

น้องแทยอน

"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 






บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,051
โพสต์: 4,341


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:44:52 PM 25 พฤศจิกายน 2015 »

น้องมันแกว

ใหม่ครั้งแรก!!! ไม่เคย!!! เด็กน้อยสุดน่ารัก!!! ยิ้มไม่หยุด!!! เฮฮาร่าเริง เล็กบาง กร๊อบกรอบ หนักแค่40 หิ้ว อุ้ม โยก เขย่า ได้สบาย "นู๋ไม่มีสเต็ปรอพี่มาสอนเลยคร้า"
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

PR  ส่ง  Line มาแนะนำ  น้องใหม่ใสซื่่อ  บริสุทธิ์ หาทุนการศึกษาค่าเทอมน้องมันแกว  รูปร่างเล็ก ...Spec ชายไทย หิ้วห้อยโหน จับโยกย้าย ซ้ายขวา ขึ้นบนลงล่าง สบายๆๆน่าสนใจ..นักษากระโปรงจีบ เพิ่งแตกพาน  ปี 1 ม. ดัง การบัญชี .........จองเลยครับ♥ น้องมันแกว ♥ใหม่ครั้งแรก!!! ไม่เคย!!! เด็กน้อยสุดน่ารัก!!! ยิ้มไม่หยุด!!! เฮฮาร่าเริง เล็กบาง กร๊อบกรอบ หนักแค่40 หิ้ว อุ้ม โยก เขย่า ได้สบาย "นู๋ไม่มีสเต็ปรอพี่มาสอนเลยคร้า"ภาพยืมจากร้านถึงร้าน  ขอดูตัว.ไม่ผิดหวัง ..น่ารักใสซื่อ บริสูทธิ์ ...น้องส่งยิ้ม เหมือนดีใจ  มีคนช่วยอุดหนุนทุนการศึกษาพาเดินขึ้นห่อง VIP  ชั้น 1  ห้องใหญ่โต แสง สี เสียง ...สุดยอด   เสียงหวานๆๆ ลอยมา พี่คะ น้ำขิงเย็นๆๆ ที่พี่ชอบค่ะ...เหมือนน้องจะอายเล็ก  จัดแจงหลีไฟนิดหน่อย...พร้อมเดินมาแกะกระดูมเสื้อ...ถอดเข็มขัดกางเกงให้พี่ค่ะ หนู่ถอดกางเกงใน ให้นะค่ะ....ไม่รอคำตอบ  มือนุ่ม...เริ่มลูบคลำ...จับกางเกงในถอดออกน้องตัวน้อย....น่ารักจัง..........นั่นๆๆๆ  จะทำอะไร .....จุ๊บบบบนิดๆๆ ค่ะลองมาดูกันบ้างซิ  น้องมันแกว  คืนนี้ใส่ ชุดชั้นใน  สีอะไรงานอาบน้ำ  อาบได้สะอาดทุกซอกทุกมุม ..โดยเฉพาะท่านั้ง บนเก้าอี้หรรษา  น้องมือใหม่ไม่เคยทำ ...แต่น้องมันแกว ตามใจ...บอกท่าใหน...ทำให้ครบ ..จบทุกกระบวนท่าเสียวอย่าลืม บอกน้องมันแกว..ท่าที่พี่..somsakbest..สอนให้นะ....ขอให้น้องแสดงให้ดูหน่อย.....งานนวด งานนัวบนเตียงนอน....ฝีมือน้องมันแกว ไม่เป็นรองใคร.....พี่อยากได้ท่าไหนสอนหนูได้เลย ...หนูสู้สุดซอยค่ะ..สู้ตายค่ะ....เจอน้องตามใจแบบนี้......ก็เสียวซ่า สบายกันไปสุดท้ายจะเหลืออะไร กลับบ้าน...น้องมันแกว จัดดูด รีดๆๆๆ  หมดถังเลย......แนะนำเลย ครั้บน้องมันแกว ฉายาน้องใหม่ไสซื่อ บริสุทธิ์  พร้อมเรียนรู้...บทบู้..สู้ไม่มีถอยหนี....สุู้สุดซอย..ค่ะ พี่ขา-.,-”   
somsakbest 

เมื่อวันก่อนไปถึงร้านดึกมาก เหลือน้องให้เลือกไม่เยอะเท่าไหร่ หลังจากเลือกๆดูคนที่ไม่เคยเจอ (ชอบเปลี่ยนบรรยากาศ) PR ก็แนะนำน้องใหม่หน้าใสให้สองคน เลือกไปเลือกมาเลยมาได้น้องมันแกว แต่ PR ก็ออกตัวไว้แล้วว่าน้องใหม่ งานยังไม่คล่อง ให้ช่วยเทรนด้วยน้องเป็นคนตัวเล็กนะครับ หน้าเด็กมากด้วย (อายุก็เด็กแหละ) หุ่นก็ออกแนวกะทัดรัด เหมาะสำหรับคนชอบเด็ก และที่สำคัญคือคุยเก่งมาก ถ้าใครอยากได้คนคุยด้วยน่าจะชอบนะครับตัดกลับมาที่ห้อง พอขึ้นห้องมาได้น้องก็พาไปอาบน้ำ หุ่นน้องก็กระทัดรัดอย่างที่บอก แถมเพิ่งมาใหม่ถอดเสื้อผ้ายังเขินอยู่เลย ตอนอาบน้ำน้องก็ตั้งใจอาบน้ำให้ แต่ด้วยความไม่ถนัดก็เลยต้องคุยกันไปช่วยๆกันอาบน้ำไปอาบน้ำเสร็จมาที่เตียง น้องก็นวดตัวให้เบาๆเรื่อยๆ นวดไปได้แป๊บเดียวก็โดนน้องปล้ำ น้องยังปล้ำไม่เก่งแต่มีความตั้งใจและอารมณ์ร่วมเยอะมาก ปล่อยให้น้องปล้ำสักพักผมก็ทนไม่ไหวกลับเป็นฝ่ายปล้ำน้องซะเอง   หน้าอกน้องเป็นกระเปาะเล็กๆแต่ดูดมันส์มาก แถมข้างล่างก็แฉะไปหมดและยังแน่นอยู่ เราต่างคนต่างช่วยกันจนกระทั่งผมเป็นฝ่ายแพ้แตกไปก่อน พายุถึงได้สงบลงหลังจากจบยกแรกไปน้องจะเริ่มยกสองเลย(ใจสู้มาก) แต่ผมต้องขอพักเหนื่อยก่อน ก็เลยได้นอนกอดนอนคุยกัน อย่างที่บอกตอนแรกน้องคุยเก่งเราเลยได้คุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวหลายๆเรื่อง (น้องเพิ่งเข้าปี 1 ) ระหว่างนอนคุยกันไปเรื่อยๆน้องก็คอยสะกิดชวนต่อรอบสองตลอด จนกระทั่งผมทนคำรบเร้าไม่ไหวเลยเป็นฝ่ายบุกก่อนบ้าง ทำการสำรวจทั้งเนินเนื้อด้านบนและด้านล่าง เสียงน้องครวญครางปลุกอารมณ์ตลอดเวลาแถมแฉะจนน้ำเจิงนองไปหมด ผมก็รุกเร้าตลอดเวลาหวังจะให้ห้องแพ้บ้าง น้องเองก็ไม่ยอมแพ้กลับมาเป็นฝ่ายกระทำบ้าง ทำการรุกเร้าผมไปทั้งตัวจนเกร็งไปหมด ผลัดกันไปผลัดกันมาจนกระทั่งผมเป็นฝ่ายพ่ายแพ้อีกครั้ง สอบถามดูถึงได้รู้ว่าปรกติน้อง...ยากมาก ใครเป็นยอดฝีมือทางด้านนี้อาจจะมาทดสอบฝีมือได้ครับ จากนั้นเราก็นอนคุยกันจนหมดเวลา เรายังนัดแนะกันว่าจะได้เจอกันอีกเร็วๆนี้เพื่อสานต่อเรื่องที่ยังค้างคา  สรุป น้องใส งานเบาๆ เหมาะสำหรับคนชอบเด็กและชอบเป็นฝ่ายกระทำนะครับ งานยังไม่เก่งแต่ความตั้งใจเกินร้อยครับ -.,-”   
  kujakusan







บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.462 วินาที กับ 26 คำสั่ง