Ads
 07:25:34 PM 05 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: "นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ" vs โอโม่ใสวิ้ง อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุง+27สาวสวย  (อ่าน 6892 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:51:16 PM 25 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องเฮเดย์♥
อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ ยิ้มมาละม้ายนางเอก"พอลล่า" หุ่นเพรียวบางสูง หน้าสุดสวยเอ็กซ์ ทึ่ง!! นักสาสายC คณะสุดปิ๊งนุ่มนวลของสาวๆ สลัดเสื้อกาวด์จับชีพจรเต้นตึ้กๆ เสียว!! ที่น้องบอก "นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ"



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 มาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่  พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกมาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกพอเราได้เป้าหมายละอ้อผมลืมบอกหน้าตาลูกครึ่งเอ็กซ์และเซ็กซี่ด้วยผมเดินตามไปเหมือนโดนความขาวสะกด ตามไปขึ้นห้องซะโดยดีจ่ายค่าคอสแบบFullไปเลยมาต่อกันดีกว่าน้องคุยเรียบร้อยครับน่ารักเอาใจเก่งพอถอดออกมานี่ อืมหือ. นมน้อยๆ แต่ขาวเรืองแสงยิ่งน้องถอดกาวเกงในตัวน้อยออกด้วยนะหญ้าขึ้นกำลังพอดี   เรียงกันสวยงามปะอาบน้ำกัน ผมก็กำลังโดนความสวยขาวเซ็กซี่สะกดทำตามทุกอย่างอาบน้ำเสร็จ แบบธรรมดาครับมาที่เตียงน้องบอกให้นอนคว่ำก่อนเด่วบิ้วด้านหลังให้น้องบอกแบบเปลือยกายอยู่บนเตียงโดยผมนอนหงายอยู่มองจากด้านล่างขึ้นด้านบน โอ้ว จิ๊มิสวยงาม ตามท้องร่องผมก็นอนคว่ำโดยดี ปกติไม่เคยบิ้วด้านหลังอันนี้ยอมน้องเริ่มบิ้วโดยใช้ลิ้นอันนุ่มนิ่มไล่ไปทีละส่วน ไม่มีคำว่าแห้งเลยครับไล่ไปจนถึงขาโอ้ย ฟิน    แล้วก็มาบิ้วด้านหน้าต่อ ใช้ลิ้นอันน้อยๆ ไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงนกน้อยน้องก็ไล่ตามระดับความฟินไปเรื่อยๆ ไข่ย้อยก็ไล่นะครัฟิน    พอน้องบิ้วเสร็จ น้องถามว่าพี่จะบิ้วนู๋ไหมค่ะผมตอบสั้นว่า "น้องนอน"ผมนี่สำรวจอย่างเร็วไว ทั้งเลียทั้งดูดทั้งทาสี มาครบก่อนโหลดซีดี ผมก็เอานกน้อยของผมไปสำรวจปากถ้ำก่อนวันนี้จะระเอรียดไปไหนเนี่ย...... จากนั้นก็โหลดแผ่นเลย บรรเลงกันไป ทุกท่าทุกแบบรับได้หมดเอวบาง นางแบบ ผมนี่ มันเป็นที่มาของคำว่า อ่อนแอก็แพ้ไปสุดฟินครับ อะแถมลายแทงจะได้ไม่พลาดน้องทำงานเดือนละ2 ครั้งครั้งละ7 วันทุกครั้งจะนอนที่นี่ตลอด ใครอยากมาพิสูจน์ก็ลองดูเลยนะครับปล. ความฟินแต่ละท่านไม่เหมือนกันนะครับ อยู่ที่ความพึ่งพอใจของน้องด้วยครับจุ๊บๆของให้เจอคนที่ใช่แล้วฟินกันตามไปนะครัใครเคยขึ้นน้องแล้วมาเล่าให้ฟังเพิ่มเติมด้วยนะครับเผื่อตกหล่น จะได้ตามเก็บให้ครบอิอิ”    
HS007  

  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่า Line น้องเข้ามาร้านเยอะมากๆ ไม่จองอีกแล้ว ... ขอดูเป้าหมาย 2 คน ยูโร & เฮเดย์  สะดุดตาน้องยูโร แต่น่าเสียดายน้องไม่รับ B2B   ผมนี่ได้แค่มองตาปริบๆ เสียดายเป็นที่สุด เลยต้องมาที่น้อง เฮเดย์ สูง ขาว เนียน ยิ้ม น่ารักมากๆ ว่าแล้วก็จ่ายค่าเสียหายแล้ว เดินตามน้องไปทันที   มาที่ห้อง โอ้ว ... นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ขาว เนียน ไฟหน้าพอมี หุ่นดีมากๆ งานอาบน้ำถือว่า มาตรฐานครับ อาจจะเพราะพื้นที่แคบเลยต้องมาลุยที่เตียง น้องให้นอนคว่ำก่อน เดี๋ยวน้องนวดให้ ... ป๊าดดด!!!   งานนวดนี่ถือว่าธรรมดาครับ แต่งานบิ้ว ... อันนี้สิครับจัดเต็ม แบบเล่นเอาผมขนลุกเลย   ... ลิ้วพริ้วไหวมากๆ ครับ และก็ไปมันทุกจุด เริ่มจากข้างหลังก่อน พลิกตัวมาด้านหน้า นี่สนุกกว่าอีก ... บิ้วไป ส่งสายตาให้ผมตลอด ...   ใช้ลิ้นเก่งมากๆ ชอบตรงจุดไหน บอกน้องเลยนะครับ วนอยู่อย่างนั้น น้องคอยถามตลอด "ให้น้องทำยังไงบ้างคะ" แค่บอก น้องเฮเดย์ ทำให้ทันที งานตั้งใจสุดๆ ไม่มีหวงตัว จะรับ จะรุก ได้ครบจริงๆ ครับคนนี้ ผนนี่ฟินแบบ พุ่งไกลมากๆ ประทับใจสุดๆ เลยครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้เหงื่อท่วมเลย แต่ฟินมากๆ ครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยน่ารัก ดูแลกันดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับสำหรับส่วนลดการบ้าน  ”    
Micro_t  
   น้องๆน่ารักๆร่วมสิบกว่าคน สะดุดตากับรอยยิ้มน้องเฮเดย์เข้าให้ เลยเลือกคนนี้แหละตัดไปน้องยกน้ำดื่มขึ้นไปให้พร้อมกับชวนเราคุยแบบกันเองมากๆ ฟิลแบบสบายๆถึงห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องชวนไปล้างตัว น้องล้างตัวดีอยู่ครับ เบามือมาก ไม่นานเกินรอ น้องขอล้างตัวบ้าง ให้ไปนอนรอสบายๆต่อๆ น้องเข้ามาบอกให้ถอดผ้าแล้วนอนคว่ำ น้องบิ้วให้แบบเบามือ เคลิ้มมาก ซักพักหันหน้าน้องบิ้วต่อเรื่อย ไล่ลงไปถึงจุดระเบิด พลัดกันผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง ไล่ไปทั้งตัวน้อง จุกน้องเล็กๆน่ารัก หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก ได้ฟิลเด็กสาวๆ ผมรุกต่อไป ลงใต้ไปเรื่อย โค้งสุดท้าย น้องอยู่บนชะโลมเจลแล้ว เอาตัวมาแนบหน้าผมไว้ ได้ฟิลมากๆ สุดท้ายผมยอมแพ้ ไว้คราวหน้าจะมาหาใหม่นะ ^^น้องน่ารักมากๆครับหน้าอกหน้าใจ  7 ฟิลลิ่งเด็กสาวๆอาบน้ำ 10นวด 9GF 10”    
mrdude  
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:52:24 PM 25 ตุลาคม 2016 »

น้องแพรพลอย
[color=purpleสายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย โอโม่ใสวิ้งๆ อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุงเบย!!!! พกพาความมั่นใจ จุดติดง่าย ไม่อิดออด พร้อมสะบัดลาย โปรไฟล์พริตตี้เอ็มซี และเดินแบบมหาลัยมาแล้ว!!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ไม่ค่อยได้แวะเข้ามาแถวนี้เท่าไร เพราะว่า ย้ายที่ทำงานไปแถวๆสาทร วันนี้มีโอกาศวิ่งงานแถวนี้เลย เข้า Lovelyspa  ซะหน่อย เจอหน้าใหม่ๆ หลายคน น่ารักทุกคนเลย แต่มาถูกใจน้อง แพรพลอย นี่แหละครับ เด็กใส และ ถูกท่าทาง น่าจะบริการดีจึงเลือก และขึ้นไป มาถึงน้องชวนคุยแบบน่ารักๆ และ ก็ชวนอาบน้ำกัน อาบๆ ถูๆ มาเล่นน้องชายๆ ผม เลยแข็งตั้งแต่ อาบน้ำเลยอาบน้ำเสร็จน้องก็ชวนขึ้นเตียง   มาถึงผมก็เลียหัวนม น้องเค้าเบาๆ และ เอานิ้วสัมผัสติ่งข้างล่างอย่างเบาๆ ถามน้องเค้าว่าชอบมั้ย น้องบอกว่า ชอบๆคะเล่นอย่ซะพักพอเป็นพิธี ต้องก็ลงมา เลียตัว และเอา มือนุ่มๆ ปั่น น้องชายผม ระหว่างนั้น มือผมก็ล้วงไปทีน้องสาว น้องเค้า ถูๆ ดึงๆ ซะพัก.... เสร้จกัน สบายตัวครับ  ”   
Wut-iPhone   

  จ่ายค่าสินสอดแล้ว เดินตามน้องไป   ช่วงนี้นินมสาว ขาวอวบ แต่น้องยิ้มน่ารัก   ตัดมาที่ห้อง น้องมาบีบๆ นวดๆ ให้ก่อนเลย ว้าว ... แววดีนะครับ วันนี้ ได้เครดิตจากน้องๆ ข้างล่าง การันตีว่า ผมเป็นเด็กดี น่ารัก น้องเลย ดูแลดีครับ ต้องขอบคุณน้องๆที่ให้เครดิต นะครับ    ถอดชุดออกมา น้องนุ่งผ้า ปิดหมดเลย มองไม่เห็นอะไรเลย   จะไปแย่งก็ใช่ที่ อดใจไว้ก่อน แต่วันนี้ต้องอาบน้ำเอง น้องไม่ค่อย สบาย อ่ะๆ ไม่ป็นไร งานนวดนี่ผมว่าดีครับ มาตรฐานครับ งานบิ้ว อันนี้สิครับ บรรเทิง .... ได้เห็นไฟหน้าน้องเต็มๆ จับได้ บีบได้ ดูดได้ด้วย ไม่มีหวงครับ งานตามใจ ต้องน้องแพรพรอยนี่แหละครับ จะแล้วๆ แต่ผมไม่ยอม ขอกลับมาสู้อีกครั้ง จนใจที่สุด   หมดครับ หมดหลอด รีดจนหยดสุดท้าย ดิ้นคามือเลยทีเดียว  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย ไปมัน 2 วันติดเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  นานแล้ว นานมาก ไม่ได้แกะกระดุม"สาย C"วันนี้น้องมาจาก ม ทั้งชุด!!!!(วันนี้แอบเหนน้องมาเรีย สวยมากกกก แต่มีจอง อด)ดูน้องที่ว่าง เลือกเลยแพรพลอยเข้าห้องมาแปลก พี่รีบมั๊ยคะ หนูนวดให้ก่อนเดวค่อยอาบน้ำ เอ้อ ไม่เคยเจอน้องนวดไปก้อชวนคุยหนุงหนิงซักพักไปอาบน้ำแม่เจ้า ผมคนรุ่นเก่า ชอบแบบหนานุ่ม ใช่เลยคนนี้มาที่เตียง นวดหลังให้อีก พยายามเอาใจดีมากแบ้วก็เริ่มลวนลามผมแล้วก้ออ้อนให้น้องร้องเพลง น้องบอกไม่เก่งนะ แต่ ตรูดแทบลอย555เลยให้น้องนอนบ้าง ไอยะ จิโมะเบ้อเริ่มเบย ทาสีมันส์มากสะอาด เยิ้ม ไร้กลิ่นใครมาลอก ของให้ลองนวดท่าDoggy 555 อลังการงานสร้างงงงสรุป นศ ขาว อวบ ของสดมาก ใจบริการเกิน100”   
TONYJA@ยอดมานุด   

  วันนี้โชคดีอีกและได้มาเจอน้องคนนี้ น้องแพรพลอย มาในชุดนศ. เลยผมเห็นแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ น้องขาวหมวยนมใหญ่แท้ ตูดโคตรงอน จ่ายตังเสร็จเดินนำน้ งขึ้นห้องทันที พอถึงห้องผมนัวน้องทันทีเล่นเอาน้องตกใจผมระดมจูบไปทั่วใบหน้าน้องจูบปากตอน แรกๆน้องไม่ยอม แต่ผมก็พยามจนน้องยอมให้จูบ จูบปากนุ่มๆของน้อง โครตได้ฟิวเลย ผมจับน้องถอดเสื้อออก แม่สาวน้อย นมสวยมาก ผมบีบอย่างมันมือแล้วก็ดูดนมน้องจุกอ่อนๆดูดมันดีไม่ไหวแล้วจัดน้ำแรกก่อนดีกว่า ผมถอดผ้าน้องออกจนหมดแล้วก็จับจจรวดใส่ร่องสามเหลี่ยมน้องซอยจนเสร็จ มันมากครับต้องลอง”   
pitchor   


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:52:59 PM 25 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องป๋อมแป๋ม ♥
สายC ฟิลเด็ก หน้าเด็ก หุ่นกะลังดี งานถึงใจ หิ้วได้อุ้มได้ ไม่ลองไม่รู้ ราคาเบาๆ
 !!!






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”ขอบอกว่าใครที่ชอบขาวๆรับรองไม่ผิดหวัง  ถอดมารับรองสว่างโร่คาตาเหมือนเปิดไฟนีออนยังงัยยังงั้น ชอบอกอวบๆอาจไม่ใช่   แต่ได้ขาว นวล น่อล ทรงดีอันนี้แน่นอน ที่สำคัญของแท้ไม่ผ่านการโมดิฟาย ขนาดประมาณ33-34  วันนี้ห้องใหญ่เต็มได้ห้องเล็กแต่ก็เหนื่อยเท่ากัน  เนื่องจากแพ้ความขาวของน้องเลยแข็งรอตั้งแต่ถอดผ้าอาบน้ำ  น้องทักพี่หื่นมาจากไหนเนี่ย แล้วก็รีบอาบน้ำทำความสะอาดให้อย่างรู้ใจให้ไปนอนรอจะรีบตามมาจัดการให้แต่วันนี้อยากเป็นฝ่ายบุกรู้สึกมือไม้มันมันเขี้ยวอยากจะจับนั่นจับนี่ไปหมดจับน้องนอนคว่ำหันหลังได้ลงลิ้นตั้งแต่ซอกคอยันน่องอ่อนๆมือไม้ก็ลูบไปคงจั้กกะจี้ปนเสียวเลยสั่นสะท้านครางเป็นระยะนั่นแค่เริ่มintroเนื้อหาเน้นๆมาเริ่มตอนที่น้องพลิกกลับมานอนหงายประจันหน้ากับเราเนินอวบอูมกลางลำตัวมันเตะตาจนทนไม่ไหวต้องพุ่งฉกเข้าไปหากลางลำตัวที่เปิดพื้นที่รอรับจนแอ่นระแน้รู้สึกได้ถึงความชุ่มฉ่ำเปียกปอนทั้งแอ่นทั้งจิกทั้งครางอยู่พักใหญ่ คงอยากร้องครางเป็นร้องเพลงบ้างน้องเลยจัดท่าใหม่พร้อมคว้าcdมาเปิดร้องเพลงคลอได้อย่างถนัดเต็มปากเต็มคำเธอร้องผมทาจบเพลงไปแต่ยังไม่จบงาน เลยเปลี่ยนมาออกกำลังup and downโดยมีเธอเป็นผู้ควบคุมจังหวะอยู่ข้างบนผมอยู่ข้างล่างทำได้แค่หลับตา ข่มอารมณ์และสวนเป็นระยะๆจนเห็นว่าจะพ่ายแพ้ก็เลยพลิกตัวปรับรูปมวยมาเป็นฝ่ายได้เปรียบบ้างเข้าคลุกวงในคุมเกมส์บ้างเสียดสีแนบแน่น ขอบอกว่ามันแน่นจิงๆจนอึดอัดทนไม่ไหวสุดท้ายพ่ายแพ้แตกกันไปทั้งคู่เปียกปอนม่อล่อกม่อแลกขอบอกอีกครั้งว่าน้องตามใจไหลพรวดๆจริงๆป๋อมแป๋ม@lovelyspa
kae-mai-jium


”ถูกใจน้องคนหนึ่ง เธอชื่อ "น้องป๋อมแป๋มคับ"น้องน่ารักขาวเนียนอก33แท้คับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อบ น้องป๋อมแป๋มก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันะอให้จักจี้หัวใจคับ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว แต่เหมือนพาแฟน(ใหม่)มาห้องครั้งที่แรกยังไงอย่างนั้น  แต่เมื่อสมควรที่จะเริ่มสเต็บ ก็เริ่มจากการปลอกเปลือกของกันและกัน เมื่อถอดเท่านั้นแหละ หุ่นน้องสวยขาวเนียนหน้าอกหน้าใจที่ไซส์ 33แท้สวยงามมาก แล้วกอดกันกลมพาไปเข้าห้องนํ้า สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยาการเขินกันเล็กๆแต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียวเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บอกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ฝาก "น้อง ป๋อมแป๋ม"ด้วยน่ะคับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ
boooy555

 ”ตัวจริงตัวเล็กกว่าในรูป แต่ดูน่ารักกว่ารูปปเยอะเลย น้องยิ้มต้อนรับน่ารักมาก หุ่นเพรียวบางเอวเป็นเอว น่าอุ้มชะมัดตัดมาที่ห้องพูดคุยทำความรู้จักกันเล็กน้อย น้องอัธยาศัยดีครับ พูดเพราะคุยเก่ง ยิ้มน่ารักชวนกันไปอาบน้ำน้องอาบได้ดีครับชวนเราคุยตลอด อาบน้ำสะอาดมากๆถูไถแทบทุกซอกทุกมุมบริการดีอาบน้ำเสร็จเริ่มที่เตียงละ เริ่มจากนอนคว่ำ น้องลงเจลบีบนวดหลังให้น้ำหนักมือดีครับตัวเล็กแต่แรงเยอะ นวดไปนัวไปเอาหน้าอกมาสไลด์หลังเป็นระยะได้ฟิวดีครับ ล้วงลับจับถูจนผมนี้เอวลอยไม่ติดเตียงหันหน้าเลยดีกว่า เริ่มเปิดเกมรุกใส่น้องบ้างจับหน้าอก ลูบไล้ไปหาน้องสาวเริ่มจะแฉะละ น้องบอกเบานะคะพี่ หนูเสียว เริ่มมีเสียงซี้ดตามมาเป็นระยะ จากนั้นผมเริ่มรุกหนักดูดนมไปมือเกี่ยวไปเรื่อยๆ เร่งจนน้องกระตุกตัวเกร็งกอดผมแน่น ร้องเสียวได้ใจจริงๆเหมือนเป็นแฟนกันเลย น้องนำผมไปละ 1-0 หันมายิ้มทำเขินแต่มือก็ช่วยปลุกปล้ำน้องชายผมไม่หยุดแถมไซด์หัวนมผมเป็นระยะ ผมเลยเอาคืนไซด์ซอกคอ จนน้องร้องเสียงหลงบอกว่าเสียวมากจุดอ่อนหนูเลยคะพี่อย่าหยุดนะคะ มือก็ทำหน้าที่ไปไม่หยุด สุดท้ายน้องขึ้นควบห่อกล้วยบี้จนน้องชาย จนผมขึ้นสวรรค์ตามน้องไปเสมอกัน 1-1 หลังจากนั้นน้องยังคงนอนเราสักพักคุยกันฟินๆ เหมือนเป็นแฟนกันเลย อาบน้ำกันอีกรอบก่อนลงผมนี้สุขสุดๆครับ งานน้องไม่บู๊นะแต่ตามใจตลอดได้ทุกท่า พูดจาดี ขาวบางกรอบยกหิ้วได้สบาย เนื้อตัวดีครับ ส่วนเว้าส่วนโค้งกำลังเหมาะ ดูจากปลาละกันน่าจัดจริงๆครับ คงต้องมีซ้ำแน่นอน
badboy1975

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:58:14 PM 25 ตุลาคม 2016 »

♥น้องอัลมอนด์♥แกะกล่องสุดประทับใจ!!! พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!!สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!
 




 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”  วันนี้ เลิกงานเร็วเลยนึกถึงร้าน lovely อีกครั้ง จากคราวที่แล้วฟินสุดๆ กะ น้อง ตินติน คราวนี้ขอนอกใจน้องตินตินหน่อยแล้วกัน พีอาร์แหม่ม เรียกน้องมาให้ดูเยอะมาก 9 คน ติดใจ 3 คน อันดับหนึ่งน้องตินติน เหมือนเดิม 5555 อีกสองคนคือน้องอัลมอนต์ กะน้องเฮเดย์  น้องเฮเดย์สวยมากก ขาวมากกก แบบบางกรอบเหมือนน้องตินติน แต่วันนี้อยากเปลี่ยนกินนมบ้าง 555 เลยเลือกน้องอัลมอต์
ขึ้นถึงห้องน้องชวนคุย อาบน้ำ งานเรื่อยๆครับ แต่รูปร่างน้องดีมากกกครับ หน้าท้องแบนแต๊ด หน้าอกสวยมาก แท้ด้วย จับแล้วได้ฟิลมาก อะที่เตียงกันดีกว่า ก้อเรื่อยๆอีกเหมือนเดิม อาจต้องให้พี่ๆมาเทรนอีกหน่อยครับ หรือใครชอบสายรับน่าจะตอบโจทย์เลย น้องมีปัดป้องบ้างนิดหน่อย อาจจะเขินอยู่ แต่ก้ออยู่ในแนวตามใจครับ สุดท้ายก้อจบอย่างรวดเร็ว 555
สรุปคือ ใครชอบสายรับ น้องอัลมอนต์ นี่ใช่เลย รูปร่างเนียบมาก แต่สายรับกึ่งรุก หรือรุกเลย ต้องตินติน 555 ยังคิดถึงตินตินอยู่ คราวหน้าต้องน้องตินตินเหมือนเดิม คิดถึงจริงๆ”
   
chinkhai 

”  พอน้องมาถึงร้านเท่านั้นแหละครับ ผมจู่โจมจากหน้าร้าน (ด้วยสายตาลวนลาม) ไม่ให้น้องตั้งตัวเลยครับ ปรากฎว่าผอมเพรียวจริง ส่วนสูงสมกับที่โปรโมทจริงๆ (เกือบ 170 cm) ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำนะครับ ที่สำคัญ นมนี่สิ สมกับที่โปรโมทเลย พยักหน้าส่งสัญญานให้ pr เป็นอันรู้กันว่าสู่ขอเลยนะครับ น้องเลยไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็ออกมารับ ผมเดินตามน้องขึ้นห้องไปก็มองเรียวขายาวๆ ของน้องไปสยิวใจจริงๆ ครับ พอเข้าไปในห้องเท่านั้นแหละ ก็ทักทายกันเพิ่มเติม น้องอาจยังใหม่เลยคุยไม่ค่อยเก่งน่ะนะครับ แถมยังเกร็งๆ นิดหน่อย แต่บรรยากาศเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อแก้ผ้าหมดครับ ไม่มีอะไรต้องกังวล จังหวะอาบน้ำ น้องทำได้ตามมาตรฐานครับ ไม่มีอะไรเกิน ไม่มีอะไรขาด พอกลับไปในห้อง น้องเริ่มจากการนวดเบาๆ ก่อน แต่กำลังก็เป็นไปตามตัวน้องนะครับ ไม่ได้หนักอะไร แต่ผมแค่ได้มีมือนุ่มๆ ของน้องมาบีบนวดก็พอใจแล้วครับ นวดไปนมน้องก็ขยับยั่วยวนผมไป เพลินดีจริงๆ พอเข้าจังหวะงานเสียวน้องก็ขึ้นนึ่งคร่อมตัวผมก่อนเลยครับแล้วลูบไล้ตัวผม ปากก็ประกบไล่ตั้งแต่ซอกคอผมลงไปดูดนมผมเล่น และน้องก็เริ่มใช้อาวุธประจำตัวจัดการกับน้องชายผมครับ เธอจับน้องชายผมไปวน ๆ รอบหัวนมของเธอจนกระทั่งแข็งทั้ง 2 อย่าง พร้อมๆ กัน จากนั้นก็เข้าท่าถนัดของน้องครับ (ผมเดานะว่าน้องถนัดท่านี้) คือท่านสาหร่ายห่อแหนมครับ น้องอัลมอนด์นั่งบดกระปู๋ผมด้วยน้องสาวของเธอ แล้วเอวนี่ก็พริ้วได้จังหวะกับมือที่กำลังสาวพอดีเลยครับ ไม่นานผมก็เสร็จสม น้ำพุ่งเลอะพุงตัวเองไป 1 ดอก พร้อมกับเสียดายนิดๆ ที่ยังไม่ได้ชิมนมน้องเลย ถ้ากลับบ้านไปแบบนี้ คงนอนไม่หลับ เลยขอน้องว่าพักก่อนแล้วเดี๋ยวต่ออีกยกกันดีกว่า เธอก็พยักหน้ารับอย่างง่ายดาย ยกสองเริ่มเหมือนกับยกแรกครับ เธอเริ่มบิ๊วผมด้วยริมฝีปาก นม และจิ๊มิ แต่หนอนน้อยผมนี่สิ ตื่นช้าจริงๆ น้องสาวอยู่ตั้งนานครับกว่าจะแข็ง พอแข็งเท่านั้นแหละครับ ผมลุกขึ้นจู่โจมเป้าหมายที่ละเว้นไว้ทันที ระดมดูดนมเธออย่างหิวโหย ซ้ายมาขวา ขวามาซ้าย เธอไม่ขัดขืนเลยครับ หนำใจผมแล้วก็เลยนอนแผ่ให้น้องจัดการตามระเบียบ มาจบที่ท่าไม้ตายสาหร่ายห่อแหนมแล้วแตกไปอีกเป็นครั้งที่ 2 ปิด job ไปอีกหนึ่งลายแทงครับ   สรุปงานน้อง อัลมอนด์หน้าตา 9 เด็ก และสวยคม รูปร่าง 9.5 สูง เรียว เพรียว อึ๋ม งานบริการ 8.5 ตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่เงียบไปนิดนึงฮะ งานเสียว 9 ถ้าพัฒนาความลื่นไหล พริ้วไหวได้อย่างน้อง salmon ล่ะก็ เต็มแน่ๆ ครับค่าคอร์สก็ถูกใจลูกค้าระดับล่างอย่างผมเลยครับ 1,900 แถม pr เห็นผมหน้าตาดี เลยลดให้ผมอีก ถูกไปใหญ่ (ล้อเล่นนะครับ ผมได้ส่วนลดเพราะส่งการบ้านน้องคนอื่นก่อนหน้านี้ไว้) การบ้านนี้มีอะไรตกหล่น หรือพี่ๆ ต้องการข้อมูลเพิ่ม ถามได้นะครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ ”   
jimcaster0 


”  หลังจากที่เห็นน้องมานานยังไม่เคยเจอสักทีเล็งๆๆๆแต่ยังไม่เจอจนวันนี้เนี่ยแหละ จัดไป พอขึ้นห้องมา ได้ห้องเล็ก สว่างๆ เห็นหน้าน้องชัดเจนดีทีเดียวแฮ่ก็กอดสักหน่อย ละลาย พฤติกรรม  ถอดเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำกับน้องน้องอัลมอนด์ก็ดูแลดีครับอาบได้มาตรฐานยังไม่มีฉากหวาดเสียว ชวนเคลิ้มอะไรนะพอออกมาด้านนอกก็ให้น้องนวดสักพักนึงแล้วเราก็ปรอทแตก 55นัวเนียน้องดีกว่าน้องจะหุ่นค่อนข้างนางแบบครับสูงยาวเพรียวหน้าตาเปรี้ยวๆ แต่งานกลับหวานๆ นะครับสักพักน้องบอกว่าฉีกซองมาม่า ลุ้นโชคเถอะค่ะ 55พอฉีกปุ๊บ ส่งชิงโชค ฟินเลยอุ่นๆ หยุ่นๆ โอ๊ย เสียว เว้ย เฮ้ยขึ้นสุดลงสุดพอได้ ชวนจินตนาการมากมองสบตาน้อง โอ๊ยๆไม่ไหว แล้ววววววววว่าแล้วก็ยอมตกเป็นเบี้ยล่างดีกว่าหุหุมองหน้าน้องแล้ว ฟิน หน้าเฉี่ยวๆอย่านี้ ต้องไม่เฉี่ยวละ ชนกันเลยดีกว่าจับพลิก บิดไปมาจนมาเจอกันที่ คนรักสัตว์เลี้ยง แฮ่ซึ่งจะบอกว่าฟินมากกับน้องอัลมอนด์ เนื่องว่ามันคลิ๊กพอดี ด้วยส่วนสูงจังหวะอะไรทั้งหลายทั้งปวงฟินแน่นอนและแล้วก็ถึงเวลา ต้องจากไปผมก็แพ้พ่าย”   
d2t 

”  วันนี้ 19/ 8 /59   PR ได้ส่งข่าวว่ามี พริตตี้ สาย C เอ็มซีบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดัง สุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า หุ่นนางแบบชัดๆ มารอผม ที่ร้าน ไม่รอเมื่อได้พบ ตัวเป็นๆ ของน้องแล้ว  น้องดูดีมาก  สูงยาว แถมวันนี้มาในชุดม้าลาย ซะด้วย  เพราะพึ่งเลิกเรียน... (แต่เพื่อความไม่ประมาท ขอเบลอภาพนิดหน่อยครับ) รีบไปลองดีกว่าครับ   ถ้าใครชอบ สไตล์ ตัวสูง ขายาว และ โนตมขอแนะนำอ้อลืมแปล  โนตม ก็คือ นมโต ครับแถมยังเป็นนมที่ พ่อแม่น้องให้มา แท้ๆ ไม่มีการดัดแปลงแก้ไขและจุกก็สวย เหมาะสำหรับนักดูด...ดื่มนม 555  เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนดังนั้น เรื่องหุ่นสไตล์นางแบบ 170 พร้อมนม ขนาด 34 จึงได้คะแนน เต็ม 10  จากผมไปครับส่วน ลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก นม และ เอาน้องสาวของน้องมา B2B กับน้องชายของผมก็เป็นอีก 1 จุดเด่น ที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์พุ่งขึ้นสุดๆ ด้วยความเสียว และมันส์และอีกทีเด็ดของน้อง ที่จะทำให้ผมได้ไปสวรรค์ ชั้น 7 ได้แบบไม่ยากคือการขึ้นควบ เป็นจ๊อกกี้สาว น้องมีลีลาโยกๆ วนๆ ได้ดีมากทำให้ได้ผมได้สัมผัส กับความนุ่ม และหนึบ จนผมต้องยอมแพ้ ปลดปล่อยออกมา พร้อมกับดึงตัวน้องลงมากอดรัด จนกระทั้งความเสียว คลายลงครับนึกถึงจังหวะนี้ ก็อยากไปซ้ำอีกในทันที อิอิวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องอัลมอนด์ @ Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye ”   
Michael Owen 28 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:59:58 PM 25 ตุลาคม 2016 »

 
♥น้องป๊อปอัพ♥
ขาวใสวิ้งๆ สวยสะดุด แววดาราวัยรุ่นเลย!!!!เปิดตัวสายC Freshyการบิน
เรียนเก่งมออินเตอร์นานาชาติ แขนขาเรียวเพรียวบางเป็นตะเกียบ น่ารักเป็นประกายลอยมาแต่ไกล น่าคลุกทั้งวงในและวงนอก!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ผมอ่านไลน์ดูก็รู้ว่าวันนี้น้องป๊อบอัพ เข้ามา ผมก็เลยโทรจองเลย พอมาถึงร้านน้องก็ออกมารับผมยิ้มหวานเลยผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสฉบับเต็มให้น้องจดจำกันแบบลืมบ่ลงกันเลยมาที่ห้องผมก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงน้องนัวร์น้องระดมจูบไปทั่วเรือนร่าง ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมจะสอนลีลาพิศวาสให้น้อง ผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกปลดตะขอยกทรงออกอย่างรวดเร็ว ผมเอาจมูกหอมหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมรีบใส่ซีดีแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ-.,-”   
coyoman1


 เช็คไลน์lovely เห็นพีอาร์ แหม่มบอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้ พอเห็นรูปกะโปร์ไฟล์แล้ว ผมก่จองเลย คิวแรกนะครับ จองเสร็จก็รอเวลาน้องเข้ามาถึงร้าน พอน้องถึงร้านปุ๊บพีอาร์ก็โทรแจ้งผมทันที ระยะทางจากบ้านผมมาร้านไม่ไกลมากครับขับรถเป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว พอมาถึง น้องก็ออกมาทักทายน้องพึ่งเลิกเรียนครับหน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ ผิวขาวเนียนบริสุทธิ์ผุดผ่อง แต่กำลังจะถูกตาแก่อย่างผมสอนงานแบบฮาทคอร์ ใสๆแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสให้น้องอย่างรวดเร็ว มาที่ห้องผมก็จู่โจมน้องตามแบบฉบับหื่นทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นบทปล้ำครับ ตาแก่หลอกนศ.มาปล้ำ เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย18 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับน้องมาใหม่แกะกล่องจริงๆครับใครพลาดเสียดายแย่เลยภาพรวมสำหรับน้อง ป๊อบอัพ รูปร่างหน้าตาผิวพรรณ งานดีมากๆครับผมให้ไปเลย 10/10รีบๆหน่อยนะครับน้องคงทำไม่นาน-.,-”   
coyoman1


 ค้างส่งสักสองอาทิตย์มั้ง น้องเพิ่งมาได้สองสามวันเปลี่ยนชื่อจาก dร้อยกว่าๆเป็น pop upอาบน้ำก็ตามมาตรฐาน เสียดายได้ห้องเล็ก ห้องน้ำรวม เลยไม่มีเวลาเล่นในห้องน้ำงานนวดยังไม่เป็น แต่ก็พอได้ งานบิ้วแนวเด็กๆเหมาะกับท่านที่ชอบ ชงเอง ตบเอง ถึงเวลาลุย เริ่มจากด้านบน นมพอมี จุกสวยด้านล่างสัมผัสไปเรื่อยๆ น้ำก็มา อารมณ์ก็มาสุดท้ายก็ oss จบสุด น้องตัวเล็ก บางกรอบถ้าฟิวแฟนก็โอเค-.,-”   
saw001

 เมื่อวานนี้เลยครับ เห็นน้องมาใหม่ตั้งแต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ขาวๆ แต่เห็นแค่แบ๊บๆ วันนี้เลยต้องลอง ให้มันรู้ไป   ว่าแล้วก็บุกถึงร้าน ไม่ต้องจองด้วย ไปถึงที่ร้านน้องว่างพอดีเลย เรียกน้องป๊อบอัพ มาเช็คสภาพอีกรอบ ก่อนตัดสินใจ จ่านค่าสินสอด เพื่อทดลองงาน ...    มาที่ห้องน้องดูแลดีครับ อัธยาศัยดีครับ ชวนคุยเป็นกันเอง มีวี่แวว ทอนแน่ๆ งานนี้ คุยกันพักนึง ก็ชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดเกราะออกมา ก็ เนื้อตัวสไตล์เด็ก 19 อาจจะไม่ค่อยเนี่ยนมาก แต่เด็กๆ แน่นอนครับ ไฟหน้าไม่ใหญ่ ครับ บีบ จับสนุกมือ ... งานอาบน้ำนี่ อาบจนเกือบตัวเปื่อย เพราะ น้องอาบน้ำมากๆ ครับ แกล้งกันไป แกล้งกันมา ... เหมือนจีบแฟน สมัยเรียนครับ   งานนวด ก็ธรรมดา ครับ แบบว่าเด็กใสๆ 19 หยกๆ มีเขิล มีอายนิดๆ งานบิ้ว ก็ฟิลแฟนฉัน สมันเรียนครับ ไม่เก่งจนชำนาญ แต่ดูมี เสน่ห์ 555 นอนให้น้องบิ้วให้ซักพัก เห็นท่าไม่จบแน่ๆ มันต้องชงเอง กินเองครับ งานนี้ น้องตามใจมากๆ ครับ ไปไหน ไหกัน ลิมิต นิดๆ รับได้ครับ ไม่นานก็ไหลจนหมดหลอด สบายตัวกันไปครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ได้กินเด็ก สบายตัวกันไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลกันดีมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบส่วนลดค่าการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ.. -.,-”   
Micro_t]   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:01:05 PM 25 ตุลาคม 2016 »

♥น้องดิวส์♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  วันนี้ขอส่งการบ้านน้องดิว @ lovelyspa ครับขอบอกว่าติดใจน้องเค้ามากเลย น้องตามใจ ฟิวรู้สึกเหมือนอยู่กับแฟน โดยเฉพาะเวลายิ้ม น่ารักมากๆ  งานนวด , งานนัว ขอบอกว่าเด็ดมากๆ น้องตามใจ จัดมาแบบเต็มที่ เสร็จแล้วนอนกอดกันจนหมดเวลา ไม่เร่งไม่รีบเลยครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำน้องไปแล้วครับ (ส่งการบ้านครั้งแรกครับ^^)อาทิตย์หน้าจะตามไปซ้ำอีกครับ-.,-”   
ton001

  เป็นครั้งแรกได้ลองมาเยือน ให้คะแนนรุยดีกว่าหน้าตา น่ารักแก้มยุ้ยผิว เนียนมากกกอาบน้ำ บอดี้สุดสยิวนวดสปา หายาก นวดให้จริงๆบอดี้ทูบอดี้ สุดสยิวงานร้องเพลง เพราะมากกกสุดท้าย ฟิลเมีย ต้องลองเองค่ารอบ 2100+ ทิปส่งการบ้านครั้งนี้มีส่วนลดครั้งหน้า5555-.,-”   
TONYJA@ยอดมานุด

  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:01:45 PM 25 ตุลาคม 2016 »

♥น้องผิงผิง♥
เฉพาะกิจพริตตี้สาวแบงก์ข้ามฟากมา!!!! หมวยน่ารักใหม่แกะกล่อง!!!ขาวเนียนโอโม่ไม่พึ่งครีม!!! ลุคคุณนู๋ชัดๆ!!!ผิวพรรณสวยใส งานฟิลแฟนนนนถูกใจกันตรึม!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
พอเห็นชื่อน้องก็รอเลยน้องขึ้นงาน แถมพึ่งขึ้นด้วยนั่งรอกันไปชั่วโมงนึงหลังจากรอจนง่วงแล้วน้องผิงผิงก็ลงมาพร้อมกับคำทักทายที่น่ารักอุ๊ย ดีใจที่กี่มาเจอหนูจำหนูได้ น้องผิงผิงก็น่ารักขึ้นผอมบางกว่าเดิมขาวมาก 55ขึ้นห้องไปก็กอดเลยทักทายพลางถอดเสื้อผ้าก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำกันพอออกก็ดำเนินการทันทีไม่ได้เจอกันนานคิดถึงมากก็จัดกันเต็มอัตราศึก55วันนี้ดีกว่าครั้งแรกที่เราได้เจอกันน้องฟิน พี่ฟัน เอ้ย พี่ฟินคิดถึงน้องผิงผิง”   
D2T   

ร้านนี้ลูกค้าเยอะ เจอน้องผิงผิง ต้วจริง ขาวมาก สูงมาก แล้วก๋เนียนมากๆ ครับ ใช่เลย มันต้องแบบนี้แหละ จ่ายค่าสินสอดแล้ว รอลุยงานครับมาที่ห้องมาดูแลดีมากๆ ครับ เหมือนจะถูกชะตากัน GF  :038:ดีครับ ผมนี่คิดในใจ ทอนๆ งานนี้มันต้องทอน   น้องมาบีบๆ นวด ก่อนชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... สว่างวาบ ... ไปหน้า ขนาดกำลังดีเลยครับ เนียนสุดๆ งานอาบน้ำ ถือว่าดีเลย ตามใจ มากๆ ครับ นัวตั้งแต่ในห้องน้ำ แต่ห้องน้ำรวม เลยได้แค่ นิดหน่อย มาที่เตียง ผมหันหลังให้น้องนวดก่อนเลย ...   เอ๊ะ ... ยังไง น้องนวดดีครับ ไม่เก่งมาก เพราะไม่ค่อยถนัด งั้น "หนูลุยเลยนะพี่"   โห้ว ... งานบิ้วแจ่มมากๆ ครับ ลิ้วดีเลย ... ขอบุกบ้างก็ตามใจ  นำน้องเริ่มพอ ผมหยุดให้น้องทำงานต่อ ... "พี่ต่อรบกวนมือพี่ หน่อยค่ะ หนูจะแล้ว"   2 คนช่วยกัน ไม่นานก็ถือที่หมาย .... ฟินกันไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน คนนี้สเปคผมเลย สูงขาว เนียน เนี่ย ขอบคุณคุณนัท PR สาวสวยนะครับ รีบแจ้งทันทีเลย คิดว่าอดซ่ะแล้ววันนั้น และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

วันพุธที่ 20 ก.ค. 59 การบ้านน้อง ผิงผิงหน้าตา  หมวยๆ ตาเล็กๆผิว   ขาวสว่างตาสัดส่วน 33 25 36 สูง 168 หนัก 52  อายุ 25สถานะ โสดสถาที่ทำงานแบงค์ตจว.สถานที่ทำงานพิเศษ Lovely Spaน้องคนนี้นานๆเข้าที ต้องรีบจอง ล่วงหน้าเลย จองวันพุธคิวแรก บ่าย 2 เคยเห็นตัวแล้วเมื่อเดือนที่แล้วว่าจะจองแต่น้องกลับบ้านก่อนเลยพลาดกัน วันนี้มีโอกาสได้ลิ้มลองสาวแบงค์ดูมังน่าจะดี น้องรูปร่างหน้าตาดีมากครับที่โดนคือหน้าและก็ตูดนี่แหละ ใหญ่น่าเก็บสบู่เป็นที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นที่สุด จ่ายตังค่าคอสแล้วก็ขึ้นห้องหอทันที เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันน้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดบัง ดีครับคนตรงไปตรงมาผมชอบ  น้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ พอดีมือ จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ หอยน้องเอามันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็ซอยมิดด้ามเลยมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมเริ่มมีแรงอีกครั้ง ครั้งนี้จับน้องนอนหงายแล้วก็เสียบ เสียบแล้วซอย ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ได้ไม่มีขัดใจให้เสียรมณ์ให้คะแนนรวมไปเลย 9/10อย่าลืมแวะมาหาน้องผิงผิงLovely นะครับ รับรองไม่มีหล่น”   
coyoman1 

  จ่ายเงินค่าคอร์สเรียบร้อยรอน้องออกมารับไปขึ้นเขียง เฮ้ยขึ้นเตียง อากาศช่วงนี้ร้อนเลยนั่งคุยกันก่อนเพื่อคลสยร้อน น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยตลอด ระหว่างพุดคุยทำความคุ้นเคยลองจับสำรวจเรือนร่างน้องเนื้อแน่นดีครับ หน้าออกหมวยๆแต่น้องบอกไม่มีเชื้อสายจีน ไฟหน้ากำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่สมตัว ช่วงล่างยังแน่น เริ่มได้ที่น้องชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำใช้ได้สำหรับมือใหม่ ขัดจุดสำคัญจนเสียว ออกมานอนรอน้องบนเตียง น้องบอกจะนวดให้ก่อนแต่ใจร้อนของานนัวเลยแล้วกัน ให้น้องบิ้วให้ก่อน ลิ้นพริ้วใช้ได้ แต่จะยอมให้ทำฝ่ายเดียวได้ไง จับน้องพลิกกลับลงล่าง น้องโดนบิ้วซาวน์เริ่มมาเสียงดังใช้ได้เลย ต้องเปิดเพลงเสียงดังกลบเสียงเกรงใจห้องอื่นๆ อิอิ เสียงมาแบบนี้กระตุ้นอารมณ์มากเบย  จนสุดท้ายก็แพ้แตกไปตามระเบียบ พากันไปล้างตัว มานอนคุยกันให้น้องนวดไปด้วยฟินๆเหมือนอยู่กับแฟนครับ  น้องอยู่ ตจว เห็นบอกว่าจะกลับแล้ว ไม่รู้จะมาอีกหรือป่าว ท่านไหนอยากลองต้องลองติดต่อกันดูครับ”   
tskype 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:04:56 PM 25 ตุลาคม 2016 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:06:15 PM 25 ตุลาคม 2016 »

 
♥น้องข้าวปั้น♥
สาวพริตตี้ เอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม
ฟิลน่าค้นหา FCมาเต็มไม่ใช่น้อย


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
" ครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้กับน้องคนนี้ น้องข้าวปั้นเป็นน้องที่ผมชอบมากแต่ดวงไม่ค่อยสมพงษ์เท่าไหร่ คราวนี้เข้าไปเจอว่างพอดีเลยรีบจัดการโดยไม่ลังเล ได้เจอหน้าน้องเค้าอีกครั้งยังน่ารักเหมือนเดิมน้องเค้ารีบจูงพาไปขึนห้อง พอถึงที่ห้องเราก็มีโอกาสได้คุยกันแป๊บนึงตามประสาคนที่ไม่ได้เจอกันมาสักพัก แล้วเราก็ชวนกันไปอาบน้ำ การอาบน้ำของน้องข้าวปั้นงานดีสม่ำเสมอ อาบสะอาดและเสียวมาก หลังจากทั้งอาบน้ำทั้งนัวเนียกันสักพักผมเห็นท่าไม่ดีเลยรีบให้น้องเค้าอาบให้เสร็จแล้วกลับมาที่ห้อง พอกลับมาที่ห้องน้องเค้าก็ถามว่าจะลุยเลยไหม หรือจะให้นวดให้ก่อน ผมกำลังอารมณ์ค้างก็เลยบอกให้ลุยเลย งานลุยของน้องข้าวปั้นก็ลุยสมชื่อนะครับ เกร็งไปทั้งตัว แต่น้องเค้าชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอให้น้องเค้าลุยสักพักผมก็ต้องรุกบ้างเพื่อไม่ให้น้องเหนื่อยเกิน จนกระทั่งถึงฝั่ง ก็ล้างเนื้อล้างตัวกลับมานอนคุยกันสักพักก็พอ เวลาที่ใช้กับน้องข้าวปั้นเป็นเวลาแห่งความสุขจริงๆครับ”
kujakusan    

" 28-08-5915.00.   มีงานเลี้ยงวันเกิดลูกค้าประจำร้านคนหนึ่ง.นางฟ้าออกมาอวยพร_ เป่าเค็กกันสนุกสนานจบจากงานวันเกิด. นั่งดูน้องๆออกมาโชว์ตัวนั่งไปนั่งมา. ทำให้นึกถึงน้องข้าวปั้นน้องข้าวปั้นนางฟ้าฝีมือดีหรือถ้าจัดอันดับความสามารถยกให้ไปเลย. มือวางอันดับหนึ่ง แห่ง. Lovely Spaจองงานครับ. ขอพิสูจน์ฝีมือน้องอีกสักครั้งจะสุดยอดเหมือนเดินมั๊ยวันนี้. น้องข้าวปั้นมาในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นๆสีเทาโชว์ช่วงขาเรียวงามพร้อมเสื้อยืดตัวเล็กๆ. รัดรูป แขนสั้นโชว์ส่วนโค้วเว้า. มองดูแล้วหุ่น x-sexy น่าค้นหา. น่าลองจริงๆยิ่งน้องถอดเสื้อผ้าออกมาโชว์หุ่นแบบนี้. เป็นนางแบบเดินโชว์ได้_สบายๆๆแต่วันนี้. น้องพาไปอาบน้ำ. พร้อมลีลาลีลาเล่นเสียว. สุดยอดกว่าเดิมต่อด้วยลีลานวดบนเตียง นอนคว่ำนอนหงายมีแต่ความเสียว_ทุกจุดที่น้องลงลิ้นสัมผัสโดยเฉพาะ_ตรง_ตรง_นั่น. ลีลาที่มาพร้อมกับการจับน้องตัวน้อยปั่นหมุนวน.  บิดปีนเกลียว_รีดขึ้นลงน้องข้าวปั่นไปฝึกท่านวดสุดเสียว  มาจากไหนท่านใดที่ยังไม่เคยลองท่านวดแบบพิเศษ  ท่าปันหมุนวน_บิดปีนเกลียว_รีดขึ้นลงแนะนำครับ. มาร้าน. Lovely Spa. ต้องลองสักครั้งน้องข้าวปั้นฉายา มือวางอันดับหนึ่งงานนวดเสียว. ปั้นปั่นหมุนวนแห่ง. Lovely Spaขอบคุณครับ”
somsakbest    

" ประชุมเสร็จ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตาผมนี่ใกล้จะปิดเต็มที แต่ก็ไม่วายที่จะแวะผ่อนคลายเล็กน้อยที่ Lovely Spa   วันนี้ PR นัส คนสวยปนะจำการ มีลูกค้ามารออยู่ 2 3 คนเลยได้โอกาส ดูน้องๆ แบบหน้ากระดานเรียง 1 โอ้ว ... จอร์ท มีเป้าหมายในใจ 2 คน ซึ่งคนแรก โดนตัดหน้า   ลุ้นคนที่สอง   ผมได้สิทธิ์นั้น น้องข้าวปั้น ไม่ได้เจอกันนาน น่าจะเป็นปี เลยนะครับ  ขึ้นมาที่ห้อง วันนี้ได้ห้องเล็ก ชวนคุยกันแบบ ชิลๆ น้องจำผมไม่ได้ แต่ผมจำน้องได้ แต่ จำเนื่องานไม่ได้ งานอาบน้ำนี่ได้เรื่องเลยครับ น้องช่างสรรหา อะไรมาเล่นเยอะแยะ แต่ดีครับ ชอบๆ     งานนวด ผมให้ 8 เลยครับ ดีมากๆ B2B ด้านหลัง นานๆ จะเจอแยยนี้ซ่ะที ฟินมาก   พอมานวดด้านหน้า อันนี้สิครับ ผมกระปู๋ระดับ 1 ตลอดสาย เข้าทางเลยสิครับ น้องมันมีท่าแปลกๆ มีวิธีทรมาน   ให้ผมดิ้นแบบเสียวๆ ได้ตลอด น่าจะเกือบ 20 นาทีได้ครับ   กว่าจะยอดให้ถึงที่หมาย ยิ่งเห็นเราดิ้นนะครับ น้องก็จะวน อยู่แบบนั้น ใครๆ ที่ชอบงานนวดปู๋ นี่ แนะนำเลยครับ ฟินแน่นอน พอสุดท้ายนอนคุยกัน เอ้า ความจำน้องมา จำผมได้หมดเลย ... ประทับใจครับ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน PR นัส คนสวย ดูแลดีมากๆ อีดเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดค่าการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ  ”
Micro_t   

" เคยได้ยินชื่อเสียงของ lovely spa มานานแต่ยังไม่เคยไป พอดีได้จังหวะเลย add line ของร้านเพื่อจะลองเข้าไปดูน้องๆใน ใน Timeline และก็ไปสะดุดตากับน้องนางนึงชื่อน่องข้าวปั้นผมเลยจองไป พอไปถึงร้านนั่งรอไม่นาน  PR  คนสวยก็เรียกน้องมา แอบลุ้นเหมือนกันว่าตัวจริงจะเป็นยังไงพอเห็นตัวจริงน้องหน้าตาน่ารักหุ่นกำลังเซ็กซี่พอดี เห็นแล้วอารมณ์พลุกพล่านเลยครับ พอขึ้นไปข้างบนเสร็จน้องก็ถอด
เสื้อผ้าออกหุ่นน้องดีมากๆเลยครับแล้วน้องก็พาผมไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าค่อนข้างดีทีเดียวขัดสะอาดดี จากนั้นมาต่อที่เตียง
น้องให้คว่ำหน้าละเลงน้ำมันบนหลัง นวดใช้ได้ครับมาถึงตอนสำคัญน้องให้นอนหงายแล้วเริ่มใช้ลิ้นบรรเลงเสร็จน้องก็ขึ้นคร่อมเอานาผืนน้อย
มาถูให้มันเสียวมาก จนผมทนไม่ไหวต้องขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องก็ตามใจทุกอย่างอยากทำอะไรได้หมด ไม่มีอิดออด ผลัดกันรุกกันรับจนใน
ที่สุดผมก็แพ้แตก แนะนำถ้าใครต้องการอารมณ์หวานๆแบบแฟนบริการเยี่ยมไม่เหวี่ยง ช่างตามใจลูกค้า ผมแนะนำน้องข้าวปั้นครับ”

plutang   

"ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้องข้าวปั้นขาววิ้งได้ยินชื่อเสียงมามากน้อง เขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคนที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวดเสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องข้าวปั้นเลยครับไม่ผิดหวังครับ”
rafa123  

"เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:07:19 PM 25 ตุลาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ “วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 มาย้ำอีกครั้ง กับเทอคนนี้ต้องยอมรับว่างานเทอจัดเตมจีๆมามืดหน่อย น้องก็ดูแลห้องอย่างดีก่อนลงมาหา ไม่บ่น ไม่ท้อ จัดเตมเช่นเคยยยยยยขึ้นห้องมาอาบน้ามกันแบบฟินๆตัวเลก ใฟหน้าฟรุ้งฟริ้งตามสไตลครับงานดีมีทอนมากๆๆๆเหมาะมากสำหรับคนชอบสายบู๊น้องไม่ได้มาบ่อยมาก ต้องรอจองดีๆครับจัดไปสองเซต ฟินๆ น้องเอาใจ ไม่งอแงเลยสรุปคะแนนโดยรวมเอาใจ.     9หุ่นโดยรวม. 9ความโอโม่.   7เนื้องาน.      9คอนเฟิรมอีกครั้งว่าเนื้องานดีมีทอน ส่วนจะตรงเสปคไหมในเรื่องหน้าตา ต้องแวะเข้าไปเชคกันนะครับ”   
Kitkat13
 

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 

 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 

”สองสามวันก่อนนั้น  ทำงานตากแดดทั้งวัน ร้อนมาก เลิกงานก็เย็นแล้ว  กลับบ้านรถติดหนักเหนื่อย เมื่อยมากจริงๆๆ  หาที่อาบน้ำ สระผมดีกว่า ไปไหนดีละร้านเก่า ร้านเดิมกะนางฟ้าครอบครบครัวเดียวกัน  Lovely  Spaนางฟ้าคนไหนละ เหมาะกะงาน รอบนี้  คุณนัท แนะนำเลย  น้องเจเจ....ถูกใจใช้แน่น้องเจเจ เคยขึ้นงานนานแล้ว  แวะหาน้องสักรอบดีแน่เลยจองเลยครับ  21.30 นมาดูกันซิ  น้องเจเจ  ที่ว่านี้นี่  มีอะไรดี สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ ถาพยืมจากร้านภาพยืมอักสักภาพซิ จะเห็นว่า น้องเจเจ  หุ้นดี รูปร่างพอเหมาะ จับโยน เล่นโยกเยก สบายๆๆๆๆถึงร้าน ไม่ต้องเสียเวลากันเลย  น้พขิงเย็นๆๆ รออยู่แล้ว  พาขึ้นห้อง ...ทันที่...พี่ค่ะ  หายไปนานเลย ..วันนี้จะทำให้พี่คิดถึงแต่น้องเจเจ  คนเดียวพูดกระซิบเบาๆๆ  พร้อมเดินมาถอดเสื่อกางเกงให้  เก็บไปแขวนอย่างดีพี่ค่ะ ทำไมหน้าแดงจังเลย  เหนื่อยนัก นอนพักเล่นๆๆ สักแป๊ปนะคะนอนลงเหมือนเด็กว่า ง่าย  น้องเจเจ  ในภาพเปลื่อยเปล่า  นั่งคล่อมอยู่ตรงหน้าพี่ค่ะ น้องนิ่งๆๆ เด๊่ยวนวดให้ค่ะ   อาบน้ำรอก่อนนะค่ะ..........น้องเจเจจะมาท่าไหนนี่  ยังไม่อาบน้ำเลย  นัวซะแล้วไม่ทันตั้งตัวเลย.......น้องจัดแจงเริ่มนวดตรงหน้าท้องก่อนเลย...ขยับมาตรงนั้น แบบไกล้ๆๆ  แกล้งนวดคลึงเบา  เบา  .....  นวดให้เจ้าตัวน้อง ตืนนอน พร้อมสู้ศึก ....  มาแล้ว ลิ้นรั่วเหมือนปืนกล  จ่อที่ซอกคอ ซ่องหู...ไล่ต่ำลง จนถึง...แล้วแกล้งเลยผ่านไปถึงปลายเท้าโฮฮฮฮฮฮ  นอนตัวเกร็งเลย ก้นนี้ลอยเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเจเจ ทำอะไร นั้นทั้งนวดทั้งนัว  ทั้งดูดทั้ง...บดขยี้แบบเมามัน.ตรงนั้น  ตรงนี้   จัดการเรียบ ไม่เหลือพื้นที่ว่างเลย..  น้้ำทะเลเริ่มไหลนองแล้วซิ พร้อมเสียง...เพลงประกอบ...เสียวๆๆ  ..น้องนวดนัวอยู่นาน นาน  เสียวยาวๆๆ เสียว นาน เกือบ ชัวโมง....นี่ถ้าไม่หมดแรงซะก่อน คงเสียวอีกนานพี่ค่ะ  เหนื่อยแล้ว ไปอาบน้ำกันต่อค่ะบอกน้องเจเจว่า  อาบน้ำ คืนนี้ เน้นอาบสะอาด สระผมด้วย นวดผม นวดตัว ในห้องน้ำไปด้วยน้องเจเจ  ยิ้มตอบรับ แต่พี่ค่ะ สงสัยต้องต่อเวลาเป็นสองรอบ  เวลาจึงจะพอได้เลย  ต่อ สองสามรอบก็ได้  ...คืนนี้ เน้นปล่อยอารมณ์ร่วมเต็มที่เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอานน่้ำ คินนี้ อาบได้อย่างใจ จริง...เริ่มจาดสระผมซะ สองรอบ นวดผมอีกสองรอบอาบถูหน้า อาบถูหลัง  ขัดสะอาดจนถึงปลายเท้า ปลายเล็ก...ความลับ  แอบเล่่นท่าเก้าอี้เดนตรี ประกอบรายการด้วย ...น้องเจเจนี่ สุดยอดจริงๆๆ...ทำได้หมดทุกกระบวนท่า...อาบน้ำเสร็จ เวลายังเหลือ  ที่ค่ะ  นอนหงายต่อนะค่ะ  มาอีกรอบแล้ว  นวดนัว เบียดบิ้ว  สยิวกิ้ว...แต่ครั้งนี้หนักกว่่าน้องเจเจ  บอกมาหาหนู้ทั้งที่  ต้องดูดน้ำให้หมดถังเลย...เอายังเลนะเอาไงเอากัน   สู้ไม่ถอย.......กว่าจะจบเกมส์ ได้  เวลาสองชัวโมง หมดพอดีก่อนลาจากกัน  น้องเจเจ โพสท่าให้ถ่าย มาลงการบ้านด้วย   น่ารัก จริง ๆๆๆๆๆ....ขอบคุณครับ  นางฟ้าเจเจ นางฟ้าน่ารัก ที่ใครๆๆ เรียกเธอว่า   นางฟ้าขาลุยแห่ง Lovely Spa”   
somsakbest 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:08:18 PM 25 ตุลาคม 2016 »

 
♥น้องกะเต็น♥
เปิดตัวสายC ดีกรีแดนเซอร์สาวน้อยเท้าไฟ!!!! วัยซุกซน คนมีสไตล์ หุ่นดีเพรียวบางร่างเล็ก ยิ้มง่ายอัทยาศัยดี อดีต พนง.ร้านอาหารJapชื่อดัง ฟิลเด็กไหลยาวๆ ง่ายตามใจได้ตัลหลอด!!!!!!



 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ไปที่ร้านแบบงงๆ เพราะประชุมเสร็จ ไปแบบไม่มีเป้าหมาย ไปนั่ง เลือกเลย คุณแหม่ม ก็ใจดี เรียกน้องๆ มายืนเข้าแถมหน้ากระดานเลยทีเดียว ... งานเข้าหล่ะสิ ผมเขิล...  เล็งไว้แล้ว ... เป้าแรก มีจอง เป้าสอง จองอีก ....   งั้น คุณแหม่มเลือกมา ... กระเต็นกับ ชิลลิ่ง ... งั้นลองน้องกระเต็นก่อน ค่าครอสน่าสนใจ ฟิลเด็กๆ น่าลองครับ ตัดมาที่ห้อง ชวนอาบน้ำกันเลยทีเดียว แบบว่า ป่ะ... ไม่ต้องรออะไรกันแล้ว ... น้องอาบน้ำดีมากๆ ครับ ผมนั่งบนเก้าอี้ สบายไป    ไฟหน้าพอมี พิวพรรณจัดว่าใช้ได้ครับ งานเด็กๆ ฟิลเด็กจริงๆ ครับ  งานนวดน้องบอกไมค่อยถนัด หันหน้ามาเลยแล้วกันครับ บีบเจล จัดการน้องชายผมเลย ...   ไม่ต้องถามสุขภาพกันเลย แป๊บเดียว   เสร็จ ... งานนี้มาเร็วเคลมเร็วนะครับ 555 เด็กมันเก่งครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปแบบงงๆ เลยเสร็จแบบ งง แต่ก็ฟินดีนะครับ งานนี้ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ เฮฮา เป็นกันเอง และดูแลกันดีมากๆ ครับ แถมน่ารักอีกด้วยนะ   ที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับบส่วนลดการบ้านนะครับ ทำให้ผมเองได้ไปฟินบ่อยๆ  -.,-”   
Micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 01:09:29 PM 25 ตุลาคม 2016 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 01:11:03 PM 25 ตุลาคม 2016 »

♥น้องตินติน♥
"เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"!!!!!!!!!ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่ และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์ ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!! ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  บ่ายวันนึงครึ้มอกครึ้มใจ พอมีเวลาว่างๆ คิดถึงน้องๆที่ เลิฟลี่สปา ตัดสินใจบึ่งรถไปทันที พอไปถึง สาวๆตรึมครับ ละลานตาไปหมด เลือกใครดีหนอๆ ปรึกษาพี่แหม่ม และพอนึกได้คลับคล้ายคลับคลาว่า เคยมีการบ้านเล่าว่าน้องตินติน น่ารัก สดใส เป็นกันเอง GFโดนเต็มๆ เลยตัดสินใจเลือกน้องตินติน  พอน้องพร้อม ขึ้นบนห้องก็ไม่ผิดหวังครบ น้องชวนคุยอย่าสนุกสนานเป็นกันเอง เห็นแววทอนตั้งแต่เริ่ม   คุยไปถอดไป น้องชวนไปอาบน้ำ ไปเร้ย เราโดดตามน้องไปทันที อยู่ในห้องน้ำน้องชวนคุยช่วยถูตัวลูบไล้ น้องอาบน้ำดีครับ น่ารัก หน้าอกแม้จะไซส์มินิ แต่ก็มีคุณภาพ ตัวเล็กน่าอุ้ม อาบไปกอดไปดูดไฟหน้าไป ฟินสุดๆ อาบเสร็จเช็ดตัว ชวนกันกลับห้อง น้องเริ่มจากนวดครับ น้องนวดเก่ง น้ำหนักมือกำลังดี พอเคลิ่มๆสบาย ชวนคุยสนุกไม่เบื่อเลยครับ นวดสักพัก น้องให้หันหน้า น้องน้อยเราปะทะหน้าน้องทันที น้องเก่งครับ ลีลาใช้ลิ้นพริ้วไหว อารมณเซ็กซี่จริงๆ แลกลิ้นกันดูดื่ม น้องxมาก บอกเซ็กส์จัด อิอิ ผมเชื่อเลยครับ จังหวะผ่อนหนักผ่อนเบา พอถึงนัวกำลังมันส์น้องจับโหลด CD เริ่มควบ เราฟัดเราเหวี่ยงกันสุดๆแต่น้องเก่งครับ สุดท้ายเราแพ้ กอดกันน้องยังถามอีกว่า เที่ยวที่สองไหวไหม เสียดายที่ผมมีเวลาน้อย เลยต้องขอตัวน้องก่อนน้องตินติน น่ารัก อารมณ์ดีครับ  แนะนำสำหรับพี่น้องทุกท่านเลยนะครับผม ^_^ ฝากปลายืมร้านมานะครับ^^”   
loveme.s1981 

   หลังจากเล็งร้านมานานเนื่องจากอ่านการบ้านของพี่ๆ ว่าน้องๆร้านนี้ดี งานดี เล็งน้องตินตินไว้ โทรไปแต่เช้า น้องยังไม่มา ไม่แจ้งไว้เศร้าเลย ซักพัก พี่อาร์โทรกลับมาบอกว่าน้องมาแล้วจะจองไว้เลยมั้ย งงมาก ไม่คิดว่าพีอาร์จะโทรมาบอก นึกว่าจะปล่อยผ่านๆไปเหมือนร้านอื่นๆ แต่ก้อยังไม่กล้าจอง ขอเจอน้องก่อนดีกว่า 555 ไปถึงร้าน น้องตินติน มาแล้ว โชคดีมากยังไม่มี ใครแย่งไป น้องเป็นเด็กบางๆ หน้าอกไม่ใหญ่โตนัก แต่แลกกะหน้าตาที่น่ารักๆ โดนใจผมมากก เลือกทันที สุดซอยเลย ถึงห้องน้องด้อชวนคุย ร่าเริง น่ารักมาก งานอาบน้ำก้อปกติธรรมดาๆ แต่งานบนเตียงเยี่ยมมาก เริ่มมาก้อให้นอนหงายเลย 555 นวดๆ ซักพักก้อเริ่มมานัวกะเราเลย จนทนไม่ไหว ขอนวดน้องมั่ง น้องยอมแต่โดยดี นัวอยู่นานมากน้องก้อไม่เร่งอะไร หอมทั้งตัวเลยโดยเฉพาะ.... หอมมาก  เกาเหลาด้วย จนน้องเริ่มเคลิ้ม เราก้อเลยหยั่งเชิงลองนิ้วเข้าถ้ำดู น้องให้แฮะ พร้อมกับตอดรัดนิ้วจนรู้สึกได้ว่า เฮ้ยทำไมมันแน่นขนาดนี้เลยเหรอ งั้นไม่รอช้าแล้ว ไม่หยั่งเชิงอีกต่อไป อย่างอื่นมั่งดีกว่า ทำกันอยู่หลายท่า น้องก้อยอมหมดทุกท่า น่ารักมาก จนสุดท้ายไม่ไหว เสมอกันไป 1-1  ไว้คราวหน้าจะกลับมาใหม่นะน้องตินติน^^”   
chinkhai   

  บ่ายๆวันพุธหลังจากไปหาลูกค้า เสร็จแล้ว line หาPR มีน้องๆคนไหนจบบ้าง  สรุปที่น้อง ตินตินตรงดิ่งไปที่จุดหมาย......น้องว่างพอดีเลยต้องใช้บริการหลังจากได้ฟัง PR เล่าสรรพคุณต่างๆของน้องให้ฟัง...น้องออกมาต้อนรับ....เดินตามพร้อมแอบมองจากด้านหลัง......โอ๊ววันนี้ฟ้าส่งของชอบมาให้ข้าแล้ว..เข้าห้องคุยกันพอหายเหนื่อย....ถอดเสื้อผ้า....ดอกแรก...พี่ถอดเสื้อชั้นในให้หน่อย....นมพอดีมือครับไม่เล็กไม่ใหญ่อาบนำ้เสร็จ (เกือบไม่รอดตอนอาบนำ้)....มานั่งคุยกันก่อนที่จะเริ่มเปิดศึก.....น้องขาบู๊..ไฟเตอร์สุดๆ...ทั้งรุกเร็ว...รับอย่างแข็งแกร่ง...จนเราไม่สามารถต้านทานการรุกของน้องได้....จบยกแรกโดนนำ 0-1 ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีส่วนลดค่าทำการบ้านครับ ระหว่างพักครึ่ง....น้องบอกอนุญาตให้ถ่ายรูป....เอาดิ...ลองกล้อง...ตามภาพปลากรอบต่อไปหลังจากหมดพักครึ่ง...การต่อสู้ก็เริ่มต้นแบบหยั่งเชิงทั้งคู่...ผลัดกันรุกและรับ...แต่ก่อนหมดเวลาประมาณ 10 นาที...เราก็พลาดอีกจนได้...ทั้งๆที่ตอนนั้น...เราก็เกือบจะได้เปรียบอยู่แล้ว...แต่โดนน้องเอาจุกซีนอลยัดปากเลยพลาดหมดเวลาโดนไป 0-2....สรุป...เกมรุก ให้เต็ม 10 เกมรับให้เต็ม 10^^”   
nee2514 

  วันนี้ว่างครับ เห็นน้องในรูปมานาน วันนี้เลยจองทางไลน์ครับ lovely spa ขอค่าคอร์สเสร็จจองเลยไม่ลีลา ^^ถึงเวลานัดหมาย น้องตินตินออกมาต้อนรับสีหน้ายิ้มแย้มน่ารักมาก จากนั้นก็พากันขึ้นห้องน้องชวนอาบน้ำ ช่วยผมถอดเสื้อผ้าอีกต่างหาก บริการดีมาก น้องตินตินคุยเก่ง อัทยาศัยดี ผมงี้ชอบเลย น้องตัวเล็กครับ ไซส์มินิหิ้วง่ายๆ ใครชอบตัวเล็กๆนี่ใช่เลย มาถึงขั้นตอนอาบน้ำน้องอาบละเอียดดีมากครับ บิ้วกันตั้งแต่อาบน้ำ ทนไม่ไหวจิงๆกอดน้องไว้แนบตัวเลยตอนอาบ อิอิมาต่อที่ห้อง น้องเริ่มด้วยการนวดผ่อนคลายให้ สบายดีครับ ระหว่างนวดก็ชวนคุย ชวนกันหัวเราะไปเรื่อย จากนั้นผมเผลอน้องก็จัดการบิ้วเลย ตรงจุดนี้บอกเลยพริ้วมาก โคตรฟินจริงๆ น้องจัดมาหลายท่าเลย ฟินแบบโอ้ยยยอมตายจริงๆครับ ซักพักใหญ่ๆผมยอมแพ้ น้องถามว่าไหนบอกหนูซิเป็นยังไงคะ^^ แหม่ เล่นเอาเขิลไปนิดนึง เสร็จเเล้วน้องเช็ดตัวให้ แล้วพาไปอาบน้ำอีกรอบ อาบดีเหมือนเดิมครับ น้องตั้งใจมากผมชอบจริงๆเสร็จแล้วกลับมาเช็ดตัว น้องก็มาช่วยเช็ดให้อีก น่ารักมากๆ แต่งตัวกันเสร็จยังพอเหลือเวลา ก็นอนกอดกัน คุยกันเรื่องที่ชอบที่สนใจจนเวลาหมด ก่อนกลับผมอดใจไม่ไหว ขอหอมแก้มไปทีนึง ^^ฟิลลิ่งแฟน ผมให้เต็ม 10 เลย ชอบมากๆ ได้ฟิลนี้จริงๆ แค่ตรงนี้เต็มที่ ตรงอื่นไม่ต้องสนใจอะไรแล้วครับ ไว้ว่างอีกเมื่อไหร่ ผมกลับไปหาน้องอีกแน่นอน ^^”   
mrdude 

  วันก่อนมีโอกาสแวะไป lovely spa อีกครั้ง เดินไปดูตัวน้องๆเลย แล้วก็เตะตาน้องตินๆ ดูน่ารัก ซนๆ ร่าเริงดี จ่ายตังเรียบร้อยก็พากันขึ้นห้อง 
ยังไม่ได้ทักทายอะไรกันเลย น้องพาไปอาบน้ำละ อิอิ ทักกันในห้องน้ำละกัน น้องตินๆน่ารักมาก คุยเก่ง กันเองดี รูปร่างผอมเพรียว งานอาบน้ำใช้ได้ อาบเสร็จพากันเข้าห้อง น้องนวดให้ก่อน นวดได้ซักพักงานเสียวมาแล้ว   เลยหยุดน้องไว้ก่อน ขอเชยชมน้องก่อน กินนมทีนี่เสียงครางมาเลย เลยลองดูน้องสาวบ้าง โอ้โห นวลเนียนไร้ขนด้วย ชิมไปชิมมาอยู่พักใหญ่ น้องครางไม่หยุดแถมตัวก็กระตุกๆ รู้เลยเสียวจริง ดูอาการน้องคงเสร็จแล้ว น้องตินๆจัดเสียวให้ต่อ ใช้น้องถูกน้อง โอ้ว เสียวดีจริงๆ สุดท้ายเจอท่าเด็ด น้องหนีบให้แล้วแทงข้างหลัง เหมือนจริงมาก เลยเสร็จด้วยท่านี้ไป สุดยอดครับ   คราวหน้าว่างก็คงต้องไปอีก lovelyspa ขอบคุณครับ  ”
   
NasGusto   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01:11:34 PM 25 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องจุนซอง♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ขอส่งการบ้านย้อนหลังครับพอดีลูกค้าเลื่อนเวลานัด เอาหละสิ มีเวลาว่าง เกือบ 3ชม. ทำอะไรดีละครับ อยู่ถิ่นประจำด้วย (แถวมีนบุรี) ไลน์ทัก PR คนสวย ดูว่ามีน้องคนไหนว่างบ้าง ไปสะดุด น้องจุนซอง เคยขึ้นมาก่อน ยังติดใจกันอยู่ ไม่ได้เจอกันนานละ จองทันที ไปถึงน้องยิ้มรอรับเลยตัดมาที่ห้อง เข้าห้องปุ๊บ มีกอด คิดถึง ไม่ได้เจอกันนานเลย บอกน้อง วันนี้ขอแบบเต็มที่เลยนะ  น้องยิ้มหวานมากๆ อาบน้ำ ยังดีเหมือนเดิมสะอาดทุกซอกทุกมุม แต่ใจไม่ค่อยถนัดในห้องน้ำ เลยชวนน้องไปที่เตียงกัน เริ่มต้น นอนคว่ำหน้า ให้น้องนวด นวดกันไป ซักพัก เริ่มไซร้ละครับ เสียวหละสิ นวด+นัวซักพัก ขอเป็นข้างหน้าดีกว่า พอพลิกตัวได้ โอวน้องจัดชุดใหญ่เลย ไอเราก็ยอมไม่ได้ ผลัดกันรุกผลัดกันรับ สุดท้ายยอมแพ้ไปตามระเบียบ ดูเวลา โหจะหมดเวลาละ จัดกันเต็มที่ คุ้มค่าคุ้มเวลาจริงๆ ยังมีนอนกอดกันก่อนกลับด้วย สรุปนะครับรูปร่าง -9อาบน้ำ-8 (อาบน้ำดี แต่ผมไม่ถนัดในห้องน้ำเลยขอผ่านครับ)นวด-8 (ให้น้องนวดแค่นิดเดียวพอครับ)งานนัว-9 (น้องจัดเต็มที่ครับ)(สุภาพกับน้องๆนะครับ รับรองน้องจัดเต็มที่เลยครับ)ขอส่งการบ้านแค่นี้ก่อนนะครับ เรียบเรียงตามเหตุการณ์นะครับเดี๋ยวว่างจะมาส่งการบ้านขึ้นคู่ น้องจุนซอง+น้องโซวอนครับ ขอบอกว่าเด็ดมากๆ^^-.,-”   
ton001

วันอาทิตย์กลับมาจาก ตจว. ถึง กทม.บ่าย เข้าร้านซะหน่อย เจอน้องจุนซองซึ่งหายไปนาน ก็ขอซะหน่อย วันนี้มาในชุดสายเดี่ยวกระโปงสั้นสีเขียว ทำให้ขับผินที่ขาวอยู่แล้วยิ่งสว่างมากขึ้นพากันขึ้นห้องชั้นบนสุด แล้วค่อยๆถอดชุดน้องทีละชิ้นจนเนื้อตัวว่างเปล่า นั่งดูสาวเปลือยกายอยู่ตรงหน้า จับบน ล้วงล่างอยู่สักพัก แล้วไปอาบน้ำ ชำระล้างทุกซอกทุกมุมมาต่อที่เตียง น้องเริ่มบิ้วทันที ประกบปากอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆเลื่อนลงต่ำ มาร้องเพลง เสียวจนก้นลอยตามจังหวะการดูดต่อมาก็เปลี่ยนมาให้ผมเล่นบ้าง ไม่เจอกันนานก็จัดกันเต็มๆไปเขี่ยติ่งจนนำ้นอง แล้วก็เริ่มเกมส์กด ขึ้นสุดลงสุด สนุกกันไปน้องมาเต็ม ผมก็กดเต็ม น้องชอบอยู่บน โยกไปมา พอเสียวก็หยุดโยกใหม่ เสียวหยุด มันจริงๆ เล่นกันนานมาก น้องไม่อยากให้เสร็จจนต้องเล่นให้น้องเสร็จก่อน แล้วก็ประกบด้านหลังกดไปสุดซอยเสร็จตามไป เหนื่อยมาก มันมาก นานๆเจอกันที กลับบ้านขาสั่นกันเลย-.,-”   
saw001

ต้องเกริ่นก่อนว่า เมื่อวานผมอยากผ่อนคลายเลยเข้าดูไลน์ร้านช่วง 6 โมงเย็น น้องๆเข้าร้านเยอะแบบโคตรๆ ตัดสินใจดูโปรไฟล์น้องๆอยู่นานพอสมควรก็ปักใจเลือกน้องคนนึง...แต่!!!!! งานเข้าครับ ต้องคุมงานลูกน้องต่ออีก 2 ชั่วโมง ผมนี่หมดอารมณ์เลย กลับถึงบ้านดูไลน์ร้านอีกที คราวนี้จองเลยครับน้องจุนซอง หลังจากที่เมื่อวันก่อนโดนปาดหน้าค้กไป อิอิแมตนี้นัดเวลาบ่ายโมงครึ่ง ผมจัดเเจงธุระส่วนตัวเสร็จก็ขับรถชิลๆบ่ายวันอังคารที่ไม่เร่งรีบ รถไม่ติดไปร้าน ถึงร้านน้องมารอเรียบร้อยแล้ว ก็จูงมือกันขึ้นห้อง ระหว่างเดินน้องก็ชวนคุยสนุกๆ แซวโน่นนี่นั่นไปเรื่อย ก็ถึงห้องครับ วันนี้ได้ห้องใหญ่ด้านหลัง เตียงใหญ่นอนสบายเลยกรรมการเป่าเริ่มเกมหลังจากนั่งคุยกันแปปนึง น้องก็ชวนผมอาบน้ำ ระหว่างถอดผ้าผมแอบสำรวจเรือนร่างน้องจุนซอง โอ้ยยย!! เนียนจนอยากลูบไล้ ฮ่าๆๆ น้องตัวเล็กแต่มีหน้าอกหน้าใจแถมมาด้วย ไม่เล็กเหมือนตัวนะครับขอบอก สเป็คนี้ของโปรดเลย จากนั้นพากันอาบน้ำ น้องขัด ถู ทุกซอกมุม บริการดีมากๆ ระหว่างอาบไปกลัวเราเขิลเลยชวนผมเล่นจ้องตา แหม่..ตั๊ลล๊าาคคค จริงๆอาบน้ำเสร็จภาระกิจต่อไปก็เริ่ม ผมนอนคว่ำหน้าตามสเต๊ป น้องจุนซองไม่รีรอ ขึ้นคร่อมผมเลย โอ้เด็ดมากกก น้องจัดการชะโลมน้ำมันลงบนตัว แล้วบีบนวด กดจุด บอกเลยฮะ โคตรฟิน นวดจนหายเมื่อยแล้วยังไม่พอฮะ น้องจุนซองนอนนาบลงบนแผ่นหลังผมแล้วบดขยี้ด้วยตัวบางๆกับหน้าอกหน้าใจของน้อง สเต็ปนี้ฟินคูณสองเข้าไปให้ น้องชายผมพร้อมเต็มที่เลยเสียวฟินกันพักใหญ่ผมหันหน้ามาบ้าง คราวนี้ลิ้นครับ!!! ลิ้นน้องจุนซองแบบว่า พร้อมจะละเลงผมให้เเพ้ย่อยยับกันเลยทีเดียว ลิ้นน้องพริ้วมากกก แต่ผมอมยิ้มอยู่ในใจ ของพี่ก็พริ้วไม่แพ้กันแน่นอน หึหึ ขณะที่ลิ้นทำงาน มือก็ไม่ปล่อยว่างครับ จะการจุดอ่อนที่แข็งแกร่งของผมไปตลอด ซักพักผมก็ผลัดมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมไล่ไปทั่วเรือนร่างเล็กๆน่าอุ้มของน้องจุนซอง ไปทุกที่ ทุกมุม ผิวพรรณน้องเนียนมากแบบเนียนละเอียดเลยครับ จังหวะนี้แหละที่น้องจะต้องรับรู้ว่าพี่เอาจริง ฮ่าๆซุกไซร้ไล่เลียงกันอยู่นานสองนาน ผมสลับกลับมานอนเป็นเหยื่อ รอเเม่เสือสาวปิดเกม น้องใช้ลีลาบู๊อีกไม่นานผมก็ยกธงยอมแพ้จริงๆ แพ้ความขาว ลีลา ความเนียนของน้องจุนซองจริงๆสรุปครับรูปร่าง ผิวพรรรณ 10หน้าอกหน้าใจ 9นวด 10อาบน้ำ 10Gf 10 friendly มากๆๆ-.,-”   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,956
โพสต์: 4,333


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 01:12:41 PM 25 ตุลาคม 2016 »

น้องแอลซ่า(D158)
ผ่านเวทีเข้ารอบ มิส-แ-ม็-ก-ซิ-ม รอบ20คนสุดท้าย ไม่นานมานี้ ประกบดาราดังหลายคน!!!!!!!!!!!  เปิดตัวมา....สุดสวย เป๊ะ มันส์ ครบเครื่อง เกินคุ้ม!!!!! สัดส่วน-34-25-35 โปรไฟล์หรู เรียนดีมอดังว่าที่สถาปนิกสาว!!!!
 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.49 วินาที กับ 26 คำสั่ง