Ads
 09:22:59 AM 10 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อายุ21 หุ่นเรียวเพรียวบาง เสียวสะท้านนนน vs สวยเซียะเสน่ห์แรงเกินร้อย+28สาวสวย  (อ่าน 2170 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« เมื่อ: 03:12:29 PM 26 ธันวาคม 2017 »

น้องพอลลีน
ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!!
 สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนนนนนน!!!!!
 



[/center]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 วันนี้ มีจัวหวะดี ได้ไปร้าน lovely อีกครังหลังหาเวลาไปไม่ได้ซะที ไลน์ไปหาคุณแหม่มก่อนว่ามีใครอยู่บ้าง สรุปเยอะมาก ไปดูที่ร้านเลยดีกว่า ไผถึงน้องพอลลีนโชว์ตัวคนแรกเลย อยากจะบอกคุณแหม่มเลยว่า น้องคนอื่นไม่ต้องโชว์แล้ว ผมเลือกเเล้ว ตั้งแต่คนแรกเลย แม้ว่าค่าตัวน้องพอลลีนจะมากกว่าน้องรนอื่นๆก้อจริง แต่หน้าตารูปร่างขนสดนี้ ผมหน้ามืดแล้วครับ ไม่ทันฟังเลยว่าค่าตัวสูงกว่าเป็นเท่าไหร่ แต่คุณแหม่มแนะนำว่าน้องงานดีมาก แนวบู๊นิดๆเลย โอเคน้องพอลลีนเลย พอถึงห้องขอน้องหอมหน่อย น้องหลบแบบเล่นตัวนิดๆ ไม่ให้หอมครับ อ้าว งั้นอาบน้ำเลยแล้วกัน งานอาบน้ำน้องพอลลีน ถือว่าดีใช้ได้เลยครับ ทุกซอกทุกมุมเลยทีเดียว เสร็จแล้วพากันไปที่เตียงน้องเริ่มจากนวดหลังก่อน คุยเล่นคุยเก่งเลยครับ มีดารแหย่เราเป็นระยะๆด้วยการนอนนาบบนตัวเราแล้วทำตัวดุ๊กดิ๊กๆ น่ารักน่า...มากเลย จากนั้นผมขอน้องพลิกตัวเลย ให้น้องบิ้วดีกว่า น้องทำได้ดีมากครับ จนผมขอบุกบ้างนเองก้อยอมครับ น้องมีอารมณ์ร่วมกะเรามากๆเลยครับ มีเสียง มีอาการ บิดไปมาตลอด ได้อารมณ์มาก จนผมกระเจิดกระเจิงเลย น้องตัวหอมทั้งตัวเลย หรืออาจเป็นเพราะงานแรกของน้องวันนี้ด้วย นัวเนียจนผมหนำใจแล้วขอน้องไปให้สุด จากนั้นผมก้อขอน้องด๊อกกี้หน้ากระจก พอเห็นหน้าน้อง เสียงน้อง อาการบิดไปมา อารมณ์ร่วมขนาดนี้ ไปไม่นานเลย ผมลั่นซะงั้น 5555 เสียดายมาก ที่มาเจอน้องงานดี เนื้อตัวดีขนาดนี้ กลับมีเวลากันและกันน้อยซะงั้น เสียดายมาก เลยหมายมั่นปั้นมือว่ส คราวหน้าจะมาแก้ตัวกะน้องใหม่อีกครั้ง มาร้านนี้ อย่าพลาดน้องพอลลีนครับ ไม่เสียดายที่จ่ายเพิ่มแน่นอน-.,-”    
chinkhai

วันนี้ขอนำเสนอน้องพอลลีนครับ  ผมได้ลิ้มรสประลองกับน้องมาแล้วสองครั้ง แต่นานมากๆแล้ว ก็เลยอยากจะละลึกความทรงจำดีๆอีกครั้ง จริงๆอยากจะเจอตั้งนานครับ แต่เวลาไม่ตรงกันซักที ก็เลยไม่ได้จอยกัน แต่วันนี้ทุกอย่างลงตัว กำลังพร้อม ใจพร้อม ก็เลยต้องจัด เช๊คไลน์กับทางพีอาร์นองเข้าพอดีเลยได้พบกันครั้งที่สามจนได้ มาเจอนน้อง น้องยังเหมือนเดิมเลยครับ เทคแคร์ดูแล พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆมาให้ฟังตั้งแต่ที่ไม่ได้เจอกัน ผมกอดน้องจูบน้องด้วยความคิดถึง วันนี้ขอซื้อจัดคอร์สใหญ่ เมื่อได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรียบร้อยแล้ว น้องก็ถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม เนื้อตัวน้องสวยมากๆสวยขึ้นด้วยซ้ำไปครับ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก  น้องจับน้องชายผมรูดขึ้นรูดลง และใช้หน้าอกบอดี้ให้ผมทั่วๆตัว พลางจูบแลกลิ้นกันอย่างเมามัน น้องจัดการผมไม่นาน เห็นท่าจะไม่รอด เลยไปต่อกันที่เตียงกันดีกว่าตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป น้องบอกว่ารอบแรกขอรีดน้ำออกก่อนนะ ผมก็เสียวเลยคราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปมาจนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ น้ำพุ่งเต็มมือน้องเลย เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ รีบเอาทิชชู่มาเช็ดให้น้อง พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลย น้องเริ่มบิ๊วให้อีกรอบ ชโลมเจลอุ่นๆให้ทั่วตัว ลิ้นน้องเริ่มทำงานแบบต่อเนื่องอีกครั้ง ผมเองก็แหย่เข้าไปที่จิ๊มิของน้อง เริ่มแฉะกันอีกครั้ง น้องอารมณ์แบบฟินสุดๆ บรรเลงเพลงรักกันอีกรอบ ผลัดกันรุก-รับ หยิบซีดีขึ้นมาโหลด โหลดได้ที่แล้ว น้องจัดให้หลายกระบวนท่ามากๆ สู้กันอยู่พักใหญ่จนมาลงตัวที่ท่า Doggy จนเสร็จสมอารมณ์หมายไป แต่ต้องบอกว่าสุดยอดเลยครับน้องพอลลีนคนนี้ เธอเป็นคนที่งานแบบฟินๆแต่ก็บู๊ครับ ดุเด็ดเผ็ดมัน เครื่องร้อนเมื่อไหร่ใส่ไม่ยั้ง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ หมดเวลาพอดี เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ก่อนกลับบอกลาน้อง  ขอบคุณน้องพอลลีน Lovely spa แห่งนี้ ความประทับใจครั้งที่สามนี้สุดแสนประทับใจ สงสัยจะต้องมีซ้ำอีกตามเคย  วันนี้ขอแรงไปพักก่อนนะครับ สวัสดีครับ..... -.,-”    
นายสตีฟ  

วัสดีสมาชิกทุกท่านมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟัง ครับโทรไปถาม PR น้องแหม่มแนะน้องพอลลีน  ว่าแล้วก็ต้องลองตามคำบอกเล่า ขึ้นเลยครับ เจอหน้าน้อง น้องชายก็ตอบสนอง ตั้งแต่เดินไปยัง สังเวียนแสดงมารอบนี้ มีโชค ...พอแปลงร่างเข้าห้องน้ำ ถอดหมด แม่เจ้า อยากจะจับฟัดในห้องน้ำซะเลย อดทนๆ ไว้เข้าห้อง ปิดประตู เปิดเพลง ก็เริ่มบรรเลง โดยน้องจัดให้ก่อนเลย จนเกือบ ไปไม่ถึงสวรรค์ ต้องรีบพริกตัว จากรับ มาเป็นลุกบ้าง ว่าแล้วก็เริ่มสำรวจ ตามความถนัดเฉพาะบุคคล เป็นความรู้สึก ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานแล้วแบบนี้รู้สึกเหมือน ได้รับ พลังชีวิต เพิ่ม จึงอยากให้พี่ๆ ทุกท่าน ที่ คิดว่า เบื่อกับสิ่งเดิม มาลองครับขอบคุณมากครับ-.,-”    
npk269

เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   
wangsainoom

 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”    
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”    
panyadecha

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03:16:36 PM 26 ธันวาคม 2017 »

center] ♥น้องลิเซ่♥
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 size=13pt] วันนี้จะมาเล่าการบ้าน เมื่อสักสัปดาห์ก่อน มาตั้งแต่หัววัน ซักสามโมงเย็นจะได้ พอดีprแสนสวยแนะนำน้องใหม่
ลูกครึ่งแบบแปลกๆงั้นงั้น เลยลองจัดดู ดูภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ของข้างในของเขาดีจริงๆเหมือนผ่านศึกมาน้อยร่างฟิตบนแน่น ช่วงอาบน้ำน้องก็นวดกับฟองสบู่ได้อารมณ์อย่างมาก ถูไปมาเกือบเสร็จ เลยไปต่อบนที่นอน น้องบริการดีมาก ทั้งไซร์ ทั้งลิ้นจะหวัดไปมาก เหมือนขาดสารอาหารมานาน ปกติผมไม่ชอบน้องผิวคล้ำ แต่งานนี้ยอมเลย ลีลาดีจิงๆ ^^-.,-”
   
wangsainoom   

 size=13pt] วันนี้ ได้มีโอกาสไปร้านประจำอีกครั้ง วันนี้ น้องๆเยอะมาก เดินมาตาลายเลย น้องลิเซ่ส่งสายตามา เลยเลือกยากเลย เพราะวันนี้น้องจุนซองเจ้ามาด้วย ตอนอรกจะเลือกจุนซองแล้วเห็นการบ้านดีๆเยอะ เเต่ทนสายตาน้องลิเซ่ไม่ไหว เลยเลือกน้องลิเซ่ น้องหน้าดีเเบบ นางแบบ หุ่นนี่สุดๆเลยครับ หน้าอกมี เอวบางเฉียบ ผิวสองสี ตาโตน่ารัก  กลิ่นน้ำหอมนี่ หอมมากครับ อดใจไม่ไหวเลยกอดไป 1 ที ก่อนอาบน้ำ งานในห้องน้ำเอาใจดีครับ แต่ไม่หวือหวา เรียบๆ มาที่เตียง น้องเป็นคนนวดเป็นตรับ เลยนวดให้ก่อน แล้วก้อนวดได้ดีจริงๆด้วย หลังจากนั้นก้อ หันหน้า บิ้วกันเลย น้องยังไม่ค่อยเก่งนัก คงต้องให้พี่ๆมาสอน บิ้วอยุ่พักนึงผมเลยขอบิ้วเองแล้วกัน น่าจะดีกว่า จากนั้น บิ้วยังไง ผมกลับเรียบร้อยเอง 5555  น้องน่ารักดีครับ บอกว่าเป็นดาวจากที่อื่นมาด้วย โชคดีจริงๆผม ใครชอบงานหวานๆ หุ่นนางแบบ แนะนำเลยครับ^^-.,-”   
chinkhai 
 size=13pt] วันเสาร์ว่าง ๆ อากาศร้อนมาก แวะหาที่คลายร้อนดีกว่า Lovely spa ไง ถาม PR จะจองน้องที่คุ้นเคย น้องมีจองเสียแล้ว เวลามีจำกัดจะคอยคงไม่ทัน ไปหาที่ร้านดีกว่า เจอะหน้า PR แหม่ม รินน้ำเย็น ๆ มาให้ และเรียกน้องมารายงานตัว มีเยอะแยะไปหมด ตกลงเลือกน้องลิเซ่ เพราะน้องยิ้มให้ หน้าตาน่ารักดี ขึ้นห้องนั่งสนทนาสักพัก น้องชวนอาบน้ำดีกว่า ถอดเสื้อผ้าแล้ว แลสักนิด น้องลิเซ่หน้าอกสวย ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำอาบธรรมดาไม่หวือหวา เสร็จแล้วมาคอยที่เตียง ตามคอนเซ็ปนอนคว่ำให้นวด น้ำหนักมือกำลังดี นวดสักพักก็นอนหงาย น้องบิวแบยเนิบ ๆ สักพักถึงตัวเราบ้างที่ต้องทำงาน ดูดหน้าอกจะทาสีสักหน่อย น้องบอกไม่นะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น มีหรือจะรอดพ้น ทาสีได้มันมาก น้องครางเลยหละ ช่วย ๆ กันสักพัก พิษก็โดนน้องรีดจนได้ก็ OK นะ ไว้ว่าง ๆ คงแวะไปอีก^^-.,-”   
ato56 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04:18:28 PM 26 ธันวาคม 2017 »

♥น้องกะรัต♥
หลุดจากคฤหาสน์มาได้ไง!!!!!! คุนนู๋บ้านไฮโซฐานะดี แอบใจแตกแว้บนึงมาเต็มสตรีม
วันๆเรียนอย่างเดียวพึ่งจบดีกรีปริญญาสองใบ ลุคน่ารักกวนๆ ผิวขาวเนียนใสวิ้งสะท้อนโอโอโอโม่โม่โม่!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    ที่จริงก็พบน้องมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่มีเวลามาเขียนการบ้านให้ วันนี้ว่างพอดีเลยเขียนให้น้องหน่อย เดียวน้องจะน้อยใจ อิอิ พอดีวันนั้นผมว่าฃพอดี เลยแวะเข้าไปที่Lovely spa เข้าไปก็พบ pr ที่น่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ผมก็ถามเลยยว่าวันนี้มีน้องคนไหนบ้าง Pr เรียกน้องๆมาเรียงตาอหน้าผม ลายตาไปหมดไม่รู้จะเลือกใครดี พอดีสายตาไปหยุดที่น้องกะรัตพอดี เลย พอเห็นน้องแวปแรกก็ถูกใจมากๆเลยครับ ดูน้องน่าค้นหามาก เลยเลือกน้องกะรัต พอขึ้นห้องเราก็นั่งคุยกันไปยิ่งน่าค้นหามาก น้องเริ่มงานก่อนเลยครับ ดูแลอย่างดีทั้งน้ำ ท่า ถอดเสื้อให้แบบสยิวๆ จนผมนี่สั่นทั้งตัว น้องเลยพาผมไปอาบน้ำครับ อาบเสร็จแล้วก็มาที่เตียง น้องก็นวดให้ นวดแบบพิเศษเลยครับ ผมแทบทนไม่ไหว เลยค่อยๆเอาไปหน้าถูไถไปเรื่อยๆ อารมเราสองคนเริ่มพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ จนแทบหยุดไม่อยู่ น้องมีกีกระบวนท่าน้องปล่อยวิชาใส่ผมหมด จนผมทนไม่ไหวเลยแพ้น้องไปตามระเบียบครับ (อิอิ ผมสายหวานเจอสายบู้เลยแพ้ราบคาบ) พอแพ้น้องแล้วเราก็นอนคุยกันต่อชักพักครับ ผมเดินขึ้นรถตัวเองนี่ขาอ่อนเลย แทบจะเหยียบคันเร่งไม่ไหว อิอิ          หน้าตา  8/10       ความขาว9/10       รูปร่าง     9/10      เอาอกเอาใจ  10/10ผลงาน        10/10         ปล: ท่านใดชอบสายบู้ ผมแนะนำน้องเลยครับ ใครไม่ลองผมถือว่าพลาดมากๆ^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   มาที่นี่เหมือนมาบ้านวันนี้เลือกน้องกะรัต ตัวเล็กน่ารัก เดินตามกันขึ้นห้องถอดเสื้ออกนมโตกลมดิ๊ก แต่ตัวนิ่มจิ๋มน่ารักโลลิ ละอ่อนมาก ตัวหอมน่ารักดัดฟันเน้นชวเองกินเองชงดีๆกินอร่อยหวานมันจุดติดได้ ก็ทอนเยอะอารมร่วมดีมากครับจัดได้หลายท่าเซ็กจัดถือว่าเด็ดสรุปงานเน้นชวเองกินเองวันไหนน้องของขึ้นผมบอกเลยสบายเลย^^-.,-”   
HS007 

size=13pt]   เหนมานาแล้วคนนี้ลองจั้กทีครับบบบหุ่ดีนมบึ้มมมมอาบน้ามอาบท่ากันอย่างดีน้องดูเหงาๆด้วยบริการมาเตม. ฟิลมาเกินร้อยยยยยหน้าอกทำมานะครับ. เผื่อใครคาดหวังมากไป5555งานใช้ได้ครับบคุยเก่ง. เมาสมอยมากผิวขาวเหลืองหุ่นมีน้ำนวลลลลครั้งนี้มีแถมนิดๆหน่อยๆด้วย อิอิคะแนนรวมๆๆๆผิวพรรนเนื้อตัว.      7ฟิลร่วมมม.           8พุดคุยเอาใจ.          8เนื้องานรวมๆๆ.        7สำหรับผมพอประมานครับ. เหมาะสำหรับคนชอบอวบๆ สาวขี้เหงา ใครอยากมีเพื่อนเมาสมอยเพื่อนชิว ก้อแนะนำเลยครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]   กระรัต@LOVELYSPAวันนี้ไปเยี่ยม LOVELY SPA แบบไร้เป้าหมาย PR เรียกน้องมาดูตัว สดุดตาที่สาวน้อยตัวเล็ก แต่ปวดบวม จ่ายค่าสินสอด พาขึ้นห้องทันทีน้องกระรัต เธอบุคลิคกวนเล็กๆ จริตพองาม สัดส่วนน่าดู ตัวเล็กๆ แต่หน้าอกเธอสวยงาม ขนาดใหญ่โต บริการมีอารมณ์รวม ตามใจพอสมควร ลีลานวดน้องชายด้วยแอร์แบ็คชวนหลงไหล แนะนำสำหรับคนชอบ ตัวเล็กแต่นมใหญ่ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 8/10 ตัวเล็ก อกใหญ่- บริการ 7/10 ( B2B ) ^^-.,-”   
vittz   
size=13pt]   ค้างการบ้านนานเลยส่งซะหน่อยหงี่จากงานเครียดจัด ผมขับรถไปชวนเพื่อนไม่ไปผมไปเอง ถึงที่ร้านค่ำๆ ตกกาจาย เอ้ยยยย อยู่กันเยอะจุง แนะนำที งง เลือกม่ถูกตาลาย น่าร้ากกกกไปหมด พี่อีกคนก้เข้ามาพร้อมๆกัน เข้ามาพอดีผมเลยให้พี่เขาเลือกก่อนก้เลือกบ่ได้ สุดท้ายผมเลือกละ เอาวะ สาวขาวจัวะ จำชื่อไม่ทัน นิ้วชี้เอา จบ อ่อ น้องกะรัต นี่เอง ขาววววว แตงโมคู่ อิๆๆๆขึ้นงานน้องออกกวนๆฮาๆ ชวนคุยตลกดีครับ งาดนวดงานนัวไม่เท่ไหร่ อาบน้ำไม่เท่าใด แต่พอเจอจับพลิกตัวแค่นั้นละ   เจอขึ้นขย่ม เอาไส้กรอกไปถูขนมปังฮอตดอก เล่นเอา ฮอตดอกเกือบอ้วกแต่เริ่มเกม ฮึ้ยยยยย พยายามอดกลั้น จู่โจมหนองโพบะเริ่ม (โมกำลังดีครับ โมมาแต่ว่าสวยเลย) น้องไม่ยอม จับมือเราขึงพืด ขย่มๆๆๆ จ๊ากกกกกก มันจะหลุด มันจะ ละละละลไหลลลล แต่...พรวด กระฉอกก่่อน อ้ากกกกก เสัยเชิงชาย น้องยิ้มหวานให้แล้วโน้มมากระซิบ เกือบแล้วนะคะ อิๆ ไปฟิตมาใหม่นะ โอ้ยยยยยย มันหยิวหวิวจนทนมะด้ายยยย จริงๆอ้ะ สุดยอดฝีมือครับ เล่นเอาผใขาสั่นกลับบ้านเบยยยยหน้าตา 9/10 น่ารักมากกกกกหนองโพ 8/10 โมมาแต่รูปงามหุ่น 9/10 กิ่วๆงี้ชอบ แต่มีน้ำนวลผิวพรรณ 7/10 มีกระด้าง เพียงงงง เล้กน้อยงานบิ้วนัวอาบน้ำรวมๆ 7/10 ทำได้ดีครับงานบรึ๋ยยยยย 10/10 เจบบบบบจายยยย ผมแพ้ขาดเลยอ้ะ มันโดนโจมตีรุนแรงมว๊ากกกกขอบคุณ pr มากครับอิๆ ไว้ไปใหม่น้าาาา ลายตาอยากไปหาอีกรอบ น้องๆน่ารักเพียบ^^-.,-”   
jurgygen   


size=13pt]   เห็นแต่ในรูปนานแล้วครับ เวลาไม่เคยจะตรงกันเลย จนคราวนี้ จองครับ Line หาคุณแหม่ม จองเวลา แล้วขับรถตรงไปเลยครับ เพื่อการนี้โดยตรง ถึงที่หมาย นั่งรอน้องเข้างานแป๊บนึง ก็มีสาว ตัวเล็กๆ ไฟหน้านำมาเลย ไม่ขาวมาก ยิ้มน่ารัก ใส่กางเกงยีนต์ เสื้อกล้าม เดินเข้ามาที่ร้าน ใช่แน่นอน แล้วแล้วก็จริงครับ นั่งรอน้องแป๊บนึงเตรียมตัว จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานครับ   มาที่ห้องน้องไปข้างนอกมา เลยชวนนั่งคุยให้หายเหนื่อย ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา นี่ได้เรื่องเลยครับ อวบๆ ไฟหน้าใหญ่ๆ งานอาบน้ำนี่ เสียวเลยครับ ถูๆ วนๆ มีเล่นตลอด หื่นขึ้นเลย ทีนี้ ออกมาเช็ดตัวนอน คว่ำรอ เอะ หงายดีกว่า เจอหน้าน้อง จัดการบิ้วให้ก่อนเลย ฝีมือดีครับ ลงเจล แล้ว B2B ไฟหน้าใหญ่ ถูๆที่น้องชาย นอนเกรงอยู่นาน    สุดท้าย ปล่อยออกเต็มหน้าอกน้องเลยครับ รีดจนหมด   สบายตัวไปครับ แต่วันนั้นผมรีบ เลย ได้แค่รอบเดี :006:ยว น้องกระรัตถามว่าไหว รอบ 2 ไหม๊ เสียดายเวลาน้อย แต่ได้แค่ 1 ปล่อยเต็มหน้าอกก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สถานที่พักผ่อนหย่อนใจ ผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ หาเวลาให้ผมได้เจอน้องจนได้ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินทุกรอบเลยครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]  ผมติดตามน้องกะรัตคนนี้มาซักพักครับ อยากเจอมาก เพราะรีวิวการบ้านน้องต้องบอกว่าใช้ได้เลย  จนวันนี้ก็เป็นวันดีอีกวันที่ติดตามมาจนจับจองน้องได้ในที่สุด แต่ผมกว่าเวลาจะตรงกับน้องได้ ต้องจองกันช่วงตีสามเลยทีเดียว เคยเห็นแว๊บๆครั้งนึงที่ร้านตอนนั้นโดนใจมากๆตัวเล็กๆก้นงอนๆขาสวยๆผิวขาวๆประมาณนี้เลย เก็บข้อมูลไว้แล้ว รอวันที่จะได้เจอน้องจนวันนี้ครับพอได้มาเจอที่ร้านแล้ว เห็นกันชัดๆ ต้องร้องบอก โหหหหหหหหหหห 555 ขอบอกเลยว่าโดนมากๆครับทั้งหน้าตา รูปร่างสัดส่วนที่ลงตัว หน้าอกไม่ใหญ่กำลังพอดีคำ ผิวขาวพอสมควรเเต่ไม่ถึงกับโอโม่  ผมรู้สึกถูกใจแต่วันนี้ ผมขอเลือกคอร์ส b2b หนึ่งชั่วโมงครึ่ง เริ่มตั้งเเต่เดินขึ้นห้อง น้องพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดู ตัดมาถึงห้องเลยเเล้วกัน น้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ  น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆ อาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ พอหันดูเวลาเหลือประมาณครึ่งชั่วโมง น้องก็ถาม "อีกครั้งไหวไหมพี่" ผมก็เขินๆตอบไปว่า ลองดูน่าจะไหวนะ พอสิ้นคำพูดเท่านั้นเเหละ น้องบิ๊วไปตามสเต็ปเหมือนครั้งเเรก เเต่เหมือนจะรุนเเรงกว่าเล็กน้อย นัวกันไปมาไม่นานผมก็เสร็จครั้งที่สองไปตามระเบียบ โอ้เเม่เจ้า อะไรมันจะสุดยอดเช่นนี้ สบายตัวกันไปเลยล่ะงานนี้ 55 หลังจากเสร็จกิจ น้องอาบน้ำให้ล้างตัวจนสะอาด เดินกอดน้องลงมาจนถึงชั้นล่างเเบบอมยิ้ม น้องกะรัตคนนี้ ทั้งอร่อย ทั้งหวานเเบบสุดๆ 55 ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน ^^-.,-”   
นายสตีฟ 

           size=13pt]บ่ายโมงนิดๆเริ่มปวดเมื่อยก็เลยมาที่สปาน่ารักเรียกน้องๆออกมาดูตัว ก็เลยเลือกกะรัตหุ่นก็ไช้ได้ แต่ขาวมากกกกน้องเค้าเหมือนเสือซ่อนเล็บไม่ค่อยบุกเท่าไหร่ แต่ตามใจสุดยอดมากทำให้ทุกอย่างเลยจากนั้นก็ใส่ซีดีบรรเลงเพลงกันมันหยดหุ่น-7ผิว-9GF-10ช่วงล่าง-9^^-.,-”   
akatar   

size=13pt]การบ้านย้อนหลัง สองสัปดาห์ก่อน เห็นพีอาร์แห่งบ้านlovely spa  มีนบุรีบอกว่า ลุคคุณหนู เลยรีบบึ่งรถมาเพื่อจะมาดูสักหน่อย ว่าจะมาดู เห็นทรวดทรงองเอวแล้วทของขึ้นเลยน้องขาวเนียน อกตูมๆ ถึงไม่สูงมาแต่สมส่วนว่าแล้วอาบน้ำกาน น้องนัวกับฝักบัว พอได้ อิอิอิขาว จุกชมพู นาผืนน้อยรกนิดหน่อย5555ว่าแล้วมาดูใกล้ๆตรงที่นอน นัวกันบนเตียงสักพัก น้องครางแรงมากเพราะดันไปล้วงโดน อ่ะ....เอามือออกให้น้องทำดีก่า อูย.......ครางออกมาดังไปหน่อย.....พลัดกันขึ้นลงขึ้นลงโอ.....กะรัต  ม่ายไหวล่ะ.หมดน้ำยาคนแก่อย่างเราล่ะต้องอึดถึงเอาน้องอยู่.....การะตี^^-.,-”   
wangsainoom 

size=13pt]วันก่อน อากาศร้อนมากเลยคิดถึง Lovely Spa เป็นแห่งแรก สอบถาม PR ถึงเด็ก ๆ เลยมาลงที่ น้องกะรัตขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพัก ถึงเวลาลอกคลาบ นมน้องทำมาก็สวยดี อาบน้ำตามปกติ อาบเสร็จก็มานอนคว่ำเพื่อให้น้องมานวดตามสเตป ระหว่างนวดก็คุยกันเพื้อความคุ้นเคยพอนวดเสร็จ ก็หันหน้ามาถึงเวลา Relaxก็เพลิดเพลินดี ตามที่ควร จนเรียบร้อยแล้ว น้องชวนไปอาบน้ำ เสร็จแล้วน้องจะมานวดให้ต่อ เผอิญไม่ว่าง เลยจบเพียงแค่นั้น ไว้มีโอกาสคงแวะไปใช้บริการที่ Lovely Spaที่ใจดีมอบส่วนลดให้เป็นประจำ^^-.,-”   
ato56   

size=13pt]  ช่วงนี้มีน้องใหม่มาสมัครที่ร้านเลิฟลี่เรื่อย  สดุดตากับภาพน้องกะรัตในไลน์  คืนวันเสาร์น้องเข้ามาพอดีเลยจองไว้เลย  มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้องไปเลย  น้องนิสัยดีคุยสนุกสนานขี้อ้อนนิดๆ  งานนวดน้องไม่เปนเท่าไหร่แต่เราก็ไม่สนอยู่แล้ว  แถมพี่นวดให้น้องต่างหาก  น้องบอกว่าสบายตัวขึ้นเยอะเลย  ใครเปนลูกค้าใครเปนเด็กนวดเนี่ย  มาเริ่มงานบิ้วงานรุกดีกว่า  น้องยังใหม่ไม่ค่อยกล้าลงมือเท่าไหร่ พี่เลยต้องชงเองกินเอง  แต่น้องก็มีความตั้งใจไม่หวงตัวอารมณ์ร่วมเยี่ยมมาก  สุดท้ายสายลมก็พาเราไปขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ^^-.,-”   
batman2557 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04:19:18 PM 26 ธันวาคม 2017 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04:20:09 PM 26 ธันวาคม 2017 »

♥น้องอัลมอนด์♥
แกะกล่องสุดประทับใจ!!!พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!!สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!
 



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
อัลมอนด์ @ LOVELY SPAวันนี้ตั้งใจไปหาอัลมอนด์ สาวงามที่หมายตามาหลายเดือน รูปร่างน้องสูงหุ่นนางแบบ ผอมเพรียว ขาเรียวยาวงาม ผิวพรรณดี เรียบเนียน หน้าอกแท้ๆ ธรรมชาติสุดๆ  เมื่อได้ชิดใกล้ รู้สึกถึงความน่ารัก สดใส พูดจาดีมาก ขัดกับภาพที่เคยมองแบบห่างๆ ถ้าไม่คุ้นเคยเราจะรู้สึกว่าหน้าน้องดุๆ แต่เมื่อสัมผัสตัวจริงน้องน่ารักม๊ากแรกพบหน้า เราทั้งสองค่อนข้างจะผ่อนคลาย เพราะคุ้นหน้าคุ้นตากัน น้องแอบแซว พี่เที่ยวบ่อยเนอะ หนูเห็นพี่บ่อยๆ  เริ่มต้น งานอาบน้ำน้องดูแลดี ช่วยถอดเสื้อผ้า บริการได้ดี เมื่อเริ่มต้นนวด น้องนวดเบาๆ ทำให้ผ่อนคลายได้ดีทีเดียว ริมฝีปากน้องเริ่มทำงาน น้องบิวท์ไปสักพัก  ไปทั่วร่างกาย น้องบีบเจลทาน้องชายและหน้าท้อง ท่าถนัดสาหร่ายห่อกล้วยก็เริ่มต้น ทั้งงานหน้าอก ทั้งงานสาหร่าย สลับกันพักใหญ่ ผมจึงเริ่มรุกกลับไปบ้าง นัวกันพักใหญ่ เกมจึงจบ** รู้สึกอยากกลับไปซ้ำอีกหลายๆครั้ง ***สรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นนางแบบ- บริการ 9/10 ( B2B ) - อัธยาศัยดีมาก”   
vittz 

เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวมีโอกาสจึงรีบกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยแต่ได้ข่าวว่างันนี้น้องอัลมอนด์เข้ามาด้วยเพราะเคยขึ้นงานด้วยแล้วประทับใจจึงอยากซ้ำซะหน่อยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้อัลมอนด์ขายาว ขาวสูง หุ่นดีมากเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องเค้าหุ่นดีมากๆครับคนนี้นี่หุ่นนางแบบเลยน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนผมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้ามหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟหน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวสวยคมจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอนน้องอัลมอนด์”   
  rafa123

น่าจะเกือบ 2 อาทิตย์ที่ไม่ได้แวะไป ... มันชั่งเนิ่นนานจริงๆ  ไปวันนี้ ไปนั่งดูน้องๆ ทุกคนยืยแนะนำตัว โอ้ว ... ใหม่ๆ ก็เยอะ ที่ประจำๆ นี่ หน้าตาน่ารักขึ้นอีก ... ทำไงดี เลือกไม่ถูก น้องอัลมอนด์ ที่เคยขึ้นงานด้วยนานมาแล้ว ... ขอลองอีกซักครั้ง จ่านค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียมขึ้นงาน ขาวๆ ไฟหน้าแท้ๆ จำได้เท่านี้    มาที่ห้องน้องยังคงจำผมได้ ชวนคุยกันสนิทเลย หายเหนื่อย ก็ชวนกันไปอาบน้ำ งานอาบน้ำดีครับ  ไฟหน้าแท้ๆ ขนาดดีเลยทีเดียว ผิวเนียนมากๆ อาบไป ลูบไล้ไป ฟินไปอีกแบบครับ ก่อนที่จะเช็ดตัวมารอที่เตียง ... น้องมา บีบๆ นวดๆ ให้ แต่ไม่ไหวแล้ว หัวหน้าเลยแล้วกัน ดึงมากอด มาหอมให้สมใจ ก่อนจะให้น้องอัลมอนด์ ทำงาน   บิ้วได้ดีครับ ขอบุกบ้างน้องก็ไม่ขัดขืน งานตามใจดีครับ ก่อนจะยอมให้น้องปิดเกมส์ ฟินกันไป ขาสั่งจริงๆ ครับวันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ นานๆ ไปทีแต่ก็ยังคงฟินเหมือนเดิม ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ยังดูแลน่ารักเหมือนเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ  การบ้าน   ”   
Micro_t   

ก่อนอื่นขอชมน้อง อัลมอลก่อนนะครับ เจอกันครั้งแรก น้องอวบ ขาว นมใหญ่มาก  ครั้งที่สองที่แสนนาน มาวันนี้ น้องหุ่นดีขึ้นมากผอมลงแต่น่ารักมากนมสวยขาวจุกเล็กขี้อ้อน น้องจำผมได้เลยทักทายด้วยการแรกจูบก้น ได้อารมณ์มาก น้องนุ่งกางเกงยีนใส่เสื้อเอวลอย โชว์ความขาวหน้าท้องเห็นแล้วเสียวสุดๆ แรกจูบไปถอดเสื้อไปต่างคนต่างช่วยกันถอด พอเห็นนม เท่านั้น ดูดนมจนน้อง  มีเสียงร้องครางออกมาด้วยความเสียว น้องบอกพี่พอก่อนอาบน้ำก่อน จัดไปครับ อาบเสร้จมาต่อกันบนเตียงกอดรัดกันจนกลมกลืนเป็นคนเดียวกัน มันสุดๆ จากนั้นผมขอโหลด CD จัดไปด้วยเพลงแบบเบสิคๆ เสียงร้องเหมือนน้องจะเจ็บปวดแต่มันคือความเสียวล้วนๆ น้องบอกอย่าหยุดนะพี่ จัดไปครับ จากนั้นเราสองคนก็มาถึงจุดสูงสุดพร้อมกัน หมดแรงทั้งคู่ เรานอนกอดกันด้วยท่าเดิมที่ยังค้างคาอยู่ เสียวสุดๆจากนั้นนอนแรกจูบกัน จนหายเหนื่อย อาบน้ำแต่งตัว น้องมานวดส่งท้ายให้อีก สรุป เจอกันรอบสอง เอาคะแนน เต็ม 10/10ไปเลย น้องอัลมอล ขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีสำหรับการทำการบ้าน   ”   
nee2514   
ร้านเดิม Lovely Spaน้อง อัลมอล ขาวสูง น่ารัก ไม่ผิดหวังจริงๆวันนี้ได้ข่าวว่าน้อง อัลมอลเข้ามา เลยไลน์ไปหา PR ให้จองน้องไว้ก่อน แล้งซิ่งรถไปหาน้องเค้าทีร้านเลย ไปถึงไม่ผิดหวัง น้องน่ารัก ขาว ใสๆ มาก ขึ้นไปถึงน้องถอดเสีอให้ แล้วเดียวจะพาไปอาบน้ำนะคะ และอาบน้ำแล้วเหมือนเป็นเด็กๆ ลเยระหว่างอาบน้ำ เราก็ยอกน้องจับนม เล่นๆน้องบอกว่าเสียวคะให้ไปเล่นบนเตียงจะดีกว่านะคะเลยรีบอาบน้ำเลยทีเดียว หลังอาบน้ำเสร็จ ที่บนเตียงน้องก็เริ่มบุก ไสคอ เลียนม เลียคอหลังหู และเราก็จับนม น้องเขียหัวนมเล่น เพลินดีครับ  และ ไล่ลงมาที่น้องชายของผม น้องบอกว่า ถ้าเจ็บแล้วบอกนะคะ ได้ครับ น้องก็เริ่มบันเรง กับน้องชาย เบาๆ ระหว่างนั้น เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วแหย่ เข้าไปที่จิ่ม น้องเค้า จนน้องสะดุดครับน้องบอกให้เขียปลายๆคะ ชอบบบ  มันได้อารมมากครับ น้องชักเราไป เราเขียน้องไป แล้ว ก็ไม่นาน ก็ผายแพ้น้องเค้าอีกแล้วไม่ผิดหวังครับ น้องอัลมอล น่ารัก ตามใจ บุกนิดๆ”   
Wut-iPhone   

  การบ้าน วันนี้ ร้อนพอไหม ขึ้นปุปส่งปัป เปลียนบรรยากาศ เพื่อจะเจออะไรที แปลกใหม่ๆ และแล้ว lovely spa คือเป้าหมาย ครั้งแรกของผม  ร้านเดินทางสะดวกสบายรถไม่ติดเพราะผมมากลางวัน สถานทีใช้ได้บรรยากาศดี แม้ จะอยู่นอกๆเมืองนิดๆ แต่ สาวๆร้านนี้ผมดูแล้ว สวย น่ารัก ไม่แพ้ ร้านเดิมในเมืองเลยครับ  ไปถึง เจอคุณแหม่ม เรียก มา3คน กุ๊บกิ๊บ ซาติน อัลมอล. 3คนนี้ เป็นร้านบอกได้เลยย่าโดนทุกคน  แต่ ไม่รู้อะไรมาเข้าตาน้อง คนที่ตัวสูงๆ เอวลอยๆ แถมเอวลอยแล้ว ไม่พอ เห็น นม ถ้าจะไส่เบาหน้าตาก็โดน ถาม pr คนนี้ใคร อัลมอน นี้ เองจัดเลยครับ  ทีนี้ น้องตระเตรียมน้ำ อุปกรณ์จนครบ เดินนำไปทีห้องชั้น 3 ถึงแม้จะขึ้นเหนือยแค่ไหน แค่มองเอว คุณเอ๋้ย เอวเป็นเอวถึงห้อง น้องอารมณ์ เด็กใสๆ หวานไหม อารมณ์ แบบ ต้องชวนคุยใสๆ แต่หน้าสวยมาก ผมยาวหุ่นดี กอดน้อง อยากบอกว่าฟินๆๆ พอชวนคุยไปหอมแก้มไป เหมือนจีบสาวแรก  รู้สึกอารมณ์นั้นกลับมาอีกครั้ง น้องชวนอาบน้ำ พอถอดเกร็ดออกมาเท่านั้น โห เอวคอดสวย แต่นม ไม่ธรรมดาจริงๆ หน้าสวย อีก ปะห้องน้ำไม่ไหวละ คือจะไปอายน้ำ 555งานอาบน้อง ค่อยๆถูกลัวเราเจ็บงานทะนุถนอมสุด แค่มองก็ฟินแล้วครับ งานดีขนาด ตัดมาที่เตียง โห คนสวยเอวเล็กนมใหญ่หน้าสวย คุณจะรออะไรอีกเขาอยู่ตรงหน้า งานบิ้ว อารมณ์มาเต็ม ทุกถ่วงท่า นั้ฃทับหน้า หันหลังให้ นอนหงาย ะลิก ไม่ว่าจะท่าไหน น้องไม่มีดือแม้แต่นิดเดียว งานรับก็อารมณ์ฟิลเด็กใสๆ แตะตรงไหนสะดุ้งเลยครับ  อาคมณ์ตอนนั้นเป็นใครก็มาเต็ม แถมน้อง มีกระซิบ ข้างๆหูด้วยว่า ...  อยากรู้ต้องไปถามเอง สำหรับงานที่ ถึงทีสุด สุดๆแล้ว มาถึงตอนนี้ คงไม่ต้องบอกอะไรมากสวย ใส เอว มาครบจะรออะไรกันครับ ใครไปฝากทะนุถนอมน้องด้วยนะครับ ”   
Star9 

  วันเสาร์ว่าง ๆ กินข้าวเที่ยงเสร็จไม่มีอะไรทำ ไปหาสาวกอดดีกว่าว่าแล้วก็นึกถึง lovely spa เข้าไปในไลน์ร้านลองเช็คดูมีน้องคนไหนอยู่บ้าง PR  ตอบมาไม่มีน้องที่เคยขึ้นเลย บอก PR ว่าเดี๋ยวเข้าไปดูที่ร้านก็แล้วกัน หยิบกุญแจสตาร์ดรถไปที่ lovely spaทันที วันนี้รถติดเหมือนกัน ไปถึงเจอ PR แหม่ม รินน้ำเย็นมาให้ดื่ม และแจ้งว่าตอนนี้มีน้องเหลืออยู่ 2 คน เลือกได้น้องอัลมอนด์ สูง ยาว เข่าดี PR  บอกน้องอัลมอนด์หน้าอกสวยนะ ขึ้นห้องแล้ว พอแก้ผ้าออกมา หน้าอกสวย น้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน เช็ดตัวเสร็จมานั่งคอยที่เตียง น้องออกจากห้องน้ำให้นอนคว่ำ นวดสักพัก ให้นอนหงาย เสร็จแล้วก็บิ้วไปเรื่อย ๆ วันนี้ไม่รู้เป็นไรน้องชายไม่ขึ้น(มีสาเหตุแหละแต่อย่าบอกเลย ไม่ดี) น้องเล้าโลมและชักไปเรื่อย ๆ กว่าจะเสร็จก็นานเหมือนกัน เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ และร่ำลาน้อง กลับบ้านไว้มีโอกาสค่อยมาใหม่”   
ato56 

น้องอัลมอนด์ เห็นหลายรอบแล้วแต่ไม่รู้จักชื่อ สวยน่ารัก ดัดฟัน ขาวจ่ายตังขึ้นห้องเลยน้องถามว่าเห็นพี่หลายรอบแล้ว มีอยู่คนเดียวชอบใส่แว่น555 อ้าวเหรอ พลาดแล้วนึกว่าใครๆก็ใส่น้องชวนไปอาบน้ำ พอเริ่มถอดเท่านั้นแหละ อืมฮือ น้องผมตั้งเด่เลยหนอนน้อยคงมีความสุขอาบน้ำถูไถ ทุกซอกทุกมุมอาบเสร็จ ไม่นวดแล้วครับให้น้องบรรเลงเลยจัดไป ฟินมากวันนี้อยากรู้ว่าเด็ดยังไงต้องมาลองเองนะครับแนะนำแต่น้องไม่จุ๊บปากนะครับนิดนึงแต่ถ้าสเก็ตน้องอาจจะดูดดื่มก็ได้นะครับ”   
HS007   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04:21:20 PM 26 ธันวาคม 2017 »

♥น้องน้ำเพชร♥
สาวโปรดักชั่น ราคาเบาๆ ใสซื่อ สไตล์อวบแน่นหนานุ่ม เธอจัดให้เหมือนอาหารตามสั่ง


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  วันก่อนอยู่ว่าง ๆ คิดถึงคุณแหม่มขึ้นมาเลย ไลน์ไปถามว่ามีน้องไรอยู่บ้าง อยู่แต่คนไม่เคยขึ้น เลยจิ้ม ๆ เลือกน้องน้ำเพชรถามคุณแหม่ม บอกบริการดี เนื้อตัวดี เอาก็เอาวะ จองไว้ แล้วก็จับรถไปจุดหมาย รีโมทตั้งไว้ที่เดียว ไปถึงทักทายคุณแหม่มระหว่างคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นห้องเจ้าห้องสนทนากันสักพัก เพราะเพิ่งเคยขึ้นครั้งแรก น้องหน้าตาจิ้มลิ้มดี น้องชวนอาบน้ำ เสร็จแล้วมานอนคว่ำให้น้องนวด แล้วก็นอนหงายตามเสตป น้องบิ้วสักพัก ก็ถึงตาเราบ้างน้องนมสวนดี จิมิก็สวย ทาสีตามระเบียบ แต่น้องบริการไม่สุดนะ อาจเป็นเพราะครั้งแรก หวังว่าครั้งต่อ ๆ ไปน่าจะดีกว่านี้สรุป ร้องน้ำเพชร หน้าตาจิ้มลิ้ม เนื้อตัวดี ถ้าคุ้นเคยกันน่าจะบริการดีกว่านี้ ยังไงก็ต้องแวะไป Lovelyspa อยู่แล้ว”   
ato56 

  วันนี้ไลน์ร้านมาทักให้ใจเขว  มาก็มาพี่อาร์ใจดี พบน้องตัวเล็กนามน้ำเพชร เล็กๆห้าวๆ ฟิลเด็กๆ ทำความรู้จักกันสักนิดก็พาอาบน้ำสบ้ายๆสบายก็ธรรมดา เนื้อแน่นมีขนพองาม  มาถึงน้องนวดบิ้วครับดูท่าทางทะมัดทะแมง wot กันก่อนเลย ปากทำหน้าที่เอวก็สวิงไปไม่นานครับ ก็ต้องพ่ายแพ้เด็กๆคนนี้ สบายตัวครับ ใครชอบแนวนี้ไม่ควรพลาด”   
cpm2000 

  หลาายวันก่อน เข้าไปดู Line ร้าน lovely Spaจะตามหาดูว่า น้องน้ำเพชร เข้าร้านหรือเปล่าไชโย เจอพอดีเลย น้องร้ำเพชรมาทำงานด้วยจองครับ.  เพราะติดใจงานบริการที่น้องทำให้ เมื่อหลายวันก่อนถึงร้าน น้องออกมาตเอนรับน้องจำได้ด้วย. เคยขึ้นงานกันมาแล้ว. จูงมือเข้าห้องหอทันทีต่างคนต่างรีบ ถอดเสื้อผ้าออก เพื่อไม่เสียเวลาน้องร้ำเพชรยังหุ่นดีเหมือนเดิน หน้าตาออกแนวฝรั่งติดๆ. อกใหญ่ ผิวขาวสวย ไม่รอช้า ไปอาบน้ำกันเลยอาบน้ำคืนนี้ น้องอาบให้อย่างดี. ลงสบุ่ขัดถูทั้วทั้งตัวพร้อมให้นั่งเก้าอี้กลางห้องซะด้วยรั้งแล้วยังไงต่อ ก็โดนน้องจับๆๆ. เล่นเสียวบนเก้าอี้นั้นแหละเกิอบจบเกมส์ รอบแรกซะแล้วน้องบอกไปต้อที่เตียง กันนอนคว่ำให้น้องนวดหลักสัดพักให้สบายตัวและมาต่อนอนหงายน้องน้ำเพชรฝีมือไม่ตกจริงๆ. ครั้งก่อนทำยังไง งานครั้งนี้ ยิ่งดีกว่าอีกจัดเต็มลงลิ้นบนล่าง เน้นตรงนั้นเป็นพิเศษซะด้วยดูจ่ดภาพซิครับ. ท่าขึ้นขย่มบนตามภาพนั้นเจอเข้าไป แบบเน้นไฟ ใครจะทนไหว แพ้น้องไปตามระเบียบแนะนำครับ. ท้าพิสุจน์ท่าพิเศษ. ตามภาพที่แสดงข้างบนสุดเสียวจริงๆ. ครับ”   
chaivitk   

  เดินเข้าร้านมาเจอพอดีสะดุดตามากกกกกตัวเลกอวบดีพอได้คุยได้ไกล้ยิ่งชิววววววววอาบน้ามก้อฟิ๋นฟินบรรรเลิงรักยิ่งแจ่มมมมมนางมาเตม คึกคะนองใช้ได้ฮอตน่าดุนะครับบบบบบฟิลร่วมดีมาก เสดแล้วเสดอีกนางอะหุ่นอวบอั๋น ไฟหน้าไฟท้ายมาเตมมมมมมสายลุยสะด้วยสี่แจ่มเบยยยยยคะแนนโดยรวมอารมร่วม.   9หุ่นรวมๆ.    7.5เนื้องาน.     8.5ตามใจ.      8ถือว่าดีครับ. ยิ่งคนชอบตัวเลกๆแต่อวบๆ. มีเนื้อหนัง ใช่เล้ยยยย”   
kitkat13 

  หลายวันก่อน แวะไป Lovely Spa อีกครั้ง  บังเอิญ ระหว่างเดินเข้าร้าน มีน้องคนหนึ่ง เดินเข้าร้านมา พอดีท่าทางน่ารัก ...น้องหันมายิ้มให้ ..ถาม PR แหม่ม ได้ความว่า  น้องชื่อน้ำเพชร...งานบริการบุ้เล็ก  ถึงบุ็ใหญ่ๆได้ สบายอยากได้แบบไหน  บอกน้องได้เลย  นัองจัดให้....PR แหม่ม ประกันเรื่องงาน  สุดยอดแน่นอนจองซิครัย...รอบแรกซะด้วย น้ำเพชร **สาวโปรดักชั่น ราคาเบาๆ ใสซื่อ สไตล์อวบแน่นหนานุ่ม เธอจัดให้เหมือนอาหารตามสั่งภาพยืมสองภาพ ครับวันนี้ ได้ชั้นสองห้องใหญ่ ....ปิดปรูตูห้องค้ำแรก น้องถามทันที่ ใช่คนที่หนู่เห็นนอกร้านหรือเปล่าค่ะตอบไปว่า  ใช่แล้วครับ  น้องยิ้มที่มุมปาก แล้วเดินมาถอดเสื้อ กางเกงให้ระหว่างนั้น ช่วยน้องถอดเสื้อไปด้วย ...โวย๋ หน้าอก ใหญ่ สวยงานจริงๆๆแอบจู๊บๅๅ ซะเลย...พี่ค่ะไปอาบน้ำกันเริมอาบน้ำ   ลีลาเริ่มมาทันที  หน้าหลีง ไม่พ้นมือน้อง ล้วงหลังมาจับหน้า.. พร้อมเล่นฟองสบู่ไปด้วย  เสียวดีจริงๆๆนี่ไม่ใช่ บู้เล็กๆๆ แล้วครับ  โดยชุดใหญ่ เข้าไปแล้ว..ต้องบอกน้องเบาลงหน่อยกลัวแพ้ ครับ..............ไปต่อที่เตียงดีกว่าคืนนี้ ไม่ต้องนวดกันแล้ว  ถึงเตียงนอน น้องไม่รอช้า..จัดให้ชุดใหญ่...แบบแถว พิเศษซะด้วย...ยิ่งร้องเสียว  น้องยิ่งชอบละเล่ง  ลงลิ้น พร้อมมุดหาย จมหาย....สุดท้าย...ต้องยอมแพ้ไป.....ระหว่างเขียนนี่ ยังเสียวๆๆ อยู่เลย......แนะนำครับ...ใครชอบให้น้องทำแบบไหน กระซิบบอกน้องได้  เพราะน้องจัดให้ได้ตามสั่งหรือ ไม่ต้องสั่ง  นอนเฉยๆๆ   น้องจัดให้ชุดใหญ่....แบบพิเศษ...เหมือนซื้อหนึ่งได้ สอง.....สองสามน้ำได้ครบ... ”   
somsakbest   

  ทำงานเหนื่อยมากไปเลิฟลีดีกว่าครับเห็นว่ามีน้องใหม่มาก็เลยจัดให้สักหน่อย ต้องจัดกันเลยครับแบบนี้ซิป้ายแดงแจ่มๆจ่ายตังเสร็จก็พาน้องไปเทรนงานกันเลย นั่งคุยสักพักสร้างความคุ้นเคยกันก่อนยังสั่นๆอยู่เลย น้องอายุ 20 ครับ หน้าสวยคมผิวขาวเนียนสูงประมาน 168 ครับพอเริ่มคุ้นเคบแล้วผมก็เริ่มเทรนงานน้องทันทีผมให้น้องกระเถิบเข้ามาใกล้ๆแล้วผมจับไหล่น้องดึงเข้ามาใกล้แล้วค่อยๆจูบน้องปากน้องนุ่มมากครับจูบไปมือผมก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วบีบหน้าอกน้องโห....อกน้องใหญ่เด้งมากครับผมบีบนมน้งสองข้างอย่างมันมือแล้วล้วงลอดยกทรงเข้าไปบี้จุกน้องสนุกนิ้วเลยครับส่วนปากผมยังประกบปากน้องอยู่ไม่รู้สึกเบื่อเลยครับผมถอดยกทรงออกพร้อมกับถอดเสื้อน้องออกทำให้เห็นอกอันมหึมาของน้องจุกเล็กชมพูน่าดูดน่าเลียจริงๆผมดูดนมน้องสลับไปมาซ้ายขวาทั้งดูด ทั้งเลีย และก็เอาฟันขบเบาๆจนน้องร้องครางเสียงฟิวเริ่มเสียวแล้วผมสนุกกับนมน้องอยู่นานสัก10 นาทีครับผมถอดกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วของน้องออกแล้วก็ตามด้วยกกน.ตัวจิ๋ว หม้อน้องโหนกสวยมากครับผมรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกแล้วก็เอาจรวดที่ตอนนี้แข็งเต็มที่ยัดลงไประหว่างหม้อกับขาน้องแล้วค่อยๆซอยเรื่อยๆ ปากก็ดูดนมน้องมือสองข้างก็บีบไปด้วย แล้วก็เร่งสปีดเพราะตอนนี้เริ่มไม่ไหวแล้วโอ้ว....แตกคาข้าวเกรียบปากหม้อเลยมันมากครับฝากน้องน้ำเพชรด้วยนะครับของเค้าดีจริงๆ”   
coyoman1   

  สวัสดีครับ วันนี้ขอส่งการบ้านน้องน้ำเพชร ลูกครึ่งด้วย หน้าตาน่ารัก รูปร่างดีครับก่อนจะเลือกน้อง พีอาคนสวย เรียกน้องๆมาโชว์ตัวก่อน ยอมรับจริงๆว่าน้องที่นี่มีเยอะจริงๆ น่ารักด้วย เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ขอลองน้องน้ำเพชรก่อนครับ ตัดมาที่ห้อง น้องอาบน้ำดีครับ แต่ผมไม่ถนัดในห้องน้ำเลยขอออกมาเจอกันที่เตียงก่อนเริ่มแบบสบายๆก่อน น้องนวดไปคุยไป เริ่มสบายตัวละ น้องเริ่มโจมตีทีละนิด แบบนุ่มนวล ผ่อนคลายดีมากๆเลยซักพัก พอเครื่องติด ผลัดกันนัวเนียเลยครับ  น้องตามใจมากๆ อยากได้ฟิวไหน จัดได้ ของผมชอบแบบนิ่มนวลไปเรื่อยๆ น้องจัดจน ...ถึงจุดหมาย แบบผ่อนคลายไปด้วย น้องน้ำเพชร สำหรับผม โอเคเลยครับ บวกกับน้องเป็นลูกครึ่งด้วย น่ารักดีครับ”   
ton001 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04:22:10 PM 26 ธันวาคม 2017 »

น้องD319 อันโกะ
พริตตี้เชียร์เบียร์ยี่ห้อดัง เทิร์นโปรจับเจล พร้อมความสดใส สวยงาม ยิ้มแย้ม ผิวพรรณดี น่ารักมากๆ!!!!
     ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] คืนวันเสาร์เลิกงานแวะมาที่ร้านเลิฟลี่อีกครั้ง  เจอพีอาร์น้องแอ้เข้ากะพอดี  ทักทายและตกลงให้เด็กใหม่สองสาวมาโชว์ตัว  หลังจากนั้นนั่งจิบน้ำเย็นๆกำลังลังเลจะเลือกคนไหนดีเนอะ  จังหวะน้องอันโกะเปิดประตูเดินเข้ามาพอดี  เลยเปลี่ยนใจเลือกน้องอันโกะที่เล็งไว้ขึ้นห้องไปเลย  น้องขายาวเขนยาวนิดๆไฟหน้าใหญ่พอดีตัว  วันนี้พี่เพลียนิดๆเลยขอนั่งเก้าอี้และน้องอาบน้ำให้อย่างสะอาด  ตัดมาที่เตียงทักทายคุยกัน  น้องบอกว่าพึ่งไปวัดทำบุญกลับมา  และชวนพี่ต้องทำบุญเยอะๆนะค่ะ  นอนหงายน้องลุยก่อน งานบิ้วพอได้ระดับนึงแต่ยังไม่เก่งเท่าไหร่  พี่เลยชอเปนฝ่ายรุกบ้าง ดูดนมลงล่างจับทาสีทันที  เลียไปสักพักใหญ่แต่คงไม่ตรงจุดไม่มีเสียงครางออกมาเลย  มือนิ่มของน้องก็เริ่มทำงานชักขึ้นชักลง  สักพักทนเสียวไม่ไหวเลยแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ  สุดท้ายพี่ก็ตามน้องบอกพยายามแหย่เข้าไปให้ตรงจุดเสียว  เล่นไปสักพักใหญ่เอาจนได้ทำให้น้องเขื่อนแตกเช่นกัน ^^-.,-”   
batman2557 

size=13pt] หลังจากอ่านการบ้านมานาน  วันนี้เวลาดี ทางสะดวก นัดสามทหารเสือตรงดิ่งไปที่ร้านทันที  ทักทาย Pr มาตามนัดครับจากนั้น Pr ก็เรียกน้องๆ มาเรียงแถว   เราเสียสละให้2 หนุ่มเลือกไปก่อน ในใจก็ลุ้นว่าจะเลือกคนที่เราหมายตาป่าว  คนที่1 ผ่านไป แจ่มๆยังอยู่ คนที่ 2 ผ่านไปดีนะที่สเปคไม่ตรงกัน  ตัดสินใจลังเลอยู่ รักพี่เสียดายน้อง จึงตัดใจเลือกน้องอันโกะน้องเตรียมของเสร็จ ก็เดินมองสัดส่วนน้องจากด้านหลังจินตนาการไปก่อน  ถึงห้องก็ชวนกันอาบน้ำ น้องดูแลถูสบู่อย่างดี ผลัดกันถูบิ้วอารมณ์ได้ระดับนึงจากนั้นพากันมาที่ที่นอน  น้องจัดการรุกมาที่จุดอ่อนจัดการทำให้เป็นจุดแข็ง  จะช้าอยู่ใย จัดยำสาหร่ายไปชุดใหญ่  แล้วชักดาบเสียบไม่ยั้ง จนน้องร้องลั่น ไปจบที่เก้าอี้ สุขสมอารมณ์หมายไปทั่งคู่ให้คะแนนโดยรวม 9ลงมาถามสหายอีก 2 คน ฟินทั้งคู่กลับมาอีกแน่นอน Lovely spa^^-.,-”   
juiceseeba

size=13pt] น้องอันโกะพริตตี้เชียร์เบียร์ยี่ห้อดัง เทิร์นโปรจับเจล พร้อมความสดใส สวยงาม ยิ้มแย้ม น่ารักมากๆ!!!!คืนนี้ เหงาๆๆ เข้า Timeline เจอน้อง อันโกะ ทำให้ระลึกถึงความหลัง เมื่อครั้งเคยขึ้นงานน้องยังจำได้   รูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ หน้าอกใหญ่สวยงามของแท้น้องอายุยังไม่มาก ประมาณ 21 เท่านั้นเองแต่งานบริการ น้องทำได้อย่างดี ไม่ห่วงตัว  อาบน้ำ ชอบแบบไหน น้องจัดให้ได้แบบนุ่มนวล ช่วนเสียวซ่า....อิอิ  มีท่าเล่นพอตัวงานบนเตียง นวดได้ดีพอหายเมื่อย แต่งานอิ่นๆๆ ไม่ต้องแนะนำลีลาบิวส์ นัวเนีย ถือว่า...ทำได้ดี และที่ดีที่สุด...หมายถึงท่าไม้ตายต้องท่าขึ้นบน ขย่มโยกไปโยกมา พร้อมก้มตัวลงจุ๊บๆๆ ที่หัวนม ซอกคอเสียวทั้งบน ทั้งล่าง .....เจอท่าแบบนี้ ยั่งถ้าซอยถี่ๆๆ แรง แบบมิอคันเร่งจอดทุกราย..แนะนำครับ  น้องอันโกะ เธอน่ารัก เธอเอาใจเก่ง เธอตามใจ แต่ต้องระวังท่าทีเด็จด้วยครับ  บอกน้องควบเบาๆๆ หน่อย  นะนะนนะ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt] ไม่ได้ไปนานเลย ตามเด็กใหม่ๆ ไม่ทันจริงๆ ครับ คราวนี้ก็ถามคร่าวๆ แล้วไปดูหน้างานน่าจะดีที่สุด เห็นน้องขาวๆ ใส่ชุดโชว์เนินออก เลยหมดกัน ไม่ต้องดู ต้องเลือกกันแล้ว น้องคนนั้น เลยครับ คุณแหม่ม ชื่ออะไรครับ "ฮันโก๊ะ" เท่านั้นแหละครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว นั่งรอเลยครับ   งานขาวๆ นี่ผมหล่ะแพ้ทาง มาที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ น้องมาช่วยถอดเสื้อผ้า แววดีมาแล้ววันนี้ ผมนี่ถือโอกาส ลวนลามน้องไปนิดๆ ช่วยน้องถอดด้วย ไฟหน้าพอมี จุกเล็ก นมนิ่มน่า แบบมากๆ งานอาบน้ำ ถือว่าดีเลยครับ น้องใหม่ แต่มีเสียวตลอด   คนแทรนงาน น่าจะสอนมาดี มาที่เตียง ... นวดไม่เป็น ก็ไม่ต้องนวดครับ น้องจู่โจมตั้งแต่ด้านหลัง พอขนลุกนิดๆ หงายหน้ามา น้องมันก็หื่นใส่เลยครับ อารมณ์ร่วมดีครับ ตามใจด้วย ไปไหหนไปกัน สุภาพเข้าไว้ งานนี้ก็เลยสนุกๆ กันไป   น้องรีดจนหยดสุดท้าย งานฟินมากๆ ครับ น้องใหม่ แต่งานดี ใช้ได้เลยครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ น้องใหม่ๆ เยอะจริงๆ ครับ ตามไม่ทันแ้ว ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ส่งข้อมูล น้องๆ มาให้ตลอดเลย อยากจะไปเก็ยเสียให้ทัน แต่เวลามันไม่มี และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ^^-.,-”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04:23:26 PM 26 ธันวาคม 2017 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

เพิ่งจะมีเวลาลงการบ้าน จากการแอบแฟนนัดเพื่อนไปร้านตัดสินใจเลือกน้องซูซี่ขึ้นทันที ขึ้นห้องเสร็จดูเป็นกันเองมากน้องจับอาบน้ำไปด้วยคุยไปด้วยเพลินเรยสะอาดมากอย่าบอกใคร. มาถึงนวดจับนวดคว่ำลีลานวดก็ไม่เปนสองรองใครพอหงายมาเท่านั่นแหละ นมสองเต้าก็ชูชันจนอดใจไม่ไหวขอลิ้มลองพร้อมบีบคลึงไปสักนิด จากนั่นความมันบังเกิดคว้าเจลได้ทาน้องชายละบดคลึงอย่างเมามันลุ้นไปว่าจะสดมั้ยจะหลุดมั้ย แต่ไม่ดีกว่าจับซีดีโหลดละรัวต่อเนื่องเรย แต่ด้วยความเพลียผมเองไม่เสดสักที น้องบอก "ถ้าพี่ไม่เสดกะนู๋ พี่ก็ไม่ต้องกลับ" โอวววว ทั้งบดทั้งรูดทั้งคลึง ไม่นานนักก็แพ้พ่ายน้ำกระจาย เทอนี่แรงร้ายสมคำรำ่ลือจิง..... ”   
Miariaof 

บอกเลยว่าเลิกหยุดมาร้านนี้ไม่ไดซักที เพราะ pr ที่นี่เลือกน้องให้ดีมาก รอบนี้ดูตัวเจอน้องซูซี่ แม่จี้หัวใจ พอขึ้นห้องน้องพาไปอาบน้ำ พาถูทุกอย่างเพลินมาก น้องพูดน้อยแต่การกระทำน้องเปนเลิศ เริ่มตั้งแต่ห้องน้ำยาวมา ที่เตียงเริ่มถอด เริ่มไซ้คอ เพลินมาก ที่สำคันน้องนวดเปน ได้รีบการนวดดีๆ ทั้งตัว พอถึงตรงน้องชาย น้องใช้เท้านวดเหมือนใน av โคตรเสียวจนทนไม่ไหว น้องึ้นมารูดให้อีก เสียวสุดๆหุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซุซี่เลิฟลี่สปา หทัยราด”   
battleboom

จริงๆไปมาซักพักแล้วเพิ่งว่างมาเขียนถึงน้องสาวคนนึงที่แสนจะน่ารักเมื่อได้พบเจอ เบื่อๆเลยวะเข้าไปที่ lovelyspa หทัยราษฏ์ มีนบุรี ใกล้สายไหม กะไปเบาๆ เจอน้องคนนึงสดุดตาจึงเรียกมานวดหน่อย น้องชื่อซูซี่ จริงๆเคยขึ้นน้องแกนานแล้วแต่ลืมไป พอมาย้ำอีกรอบ น้องแรงดีไม่มีตกแถมยังแรงกว่าเดิม โดยขนาดของเธอเต็มไม่เจ็มมือโคตรเด็ด เจอปุ๊บอาบน้ำ ถอดปุ๊บ ผมนี่แข็งปั๊ก ทันที แทบจะโดดใส่ในห้องน้ำ แต่ก้ล้างไปล้างมา มาถึงเตียงนวดแบบโครรละมุน ลิ้นเราเริ่มตวัดโดนกัน หอมซ้ายหอมขวา น้องเริ่มลงล่าง (รู้กัน) ผมนี่โคตรรรร*** น้องโคตรสุด ในใจตอนนั้นอยากอยู่นานๆ แล้วห้องก็บรรยากาศโคตรดี แบบสุดๆ กลังจากนั้นผมก้มาอยู่บน สัมผัสทั้งร่างกาย ลิ้นไปถึงทุกที่ใบตัวน้อง จากนั้นเราก็เริ่มบรรเลง จนผมพ่ายแพ้เธอไปยัยซูซี่ร้อนแรง เสร็จงานมีนวดให้อีกเพลินหน้าตา 9หุ่น 9หน้าอก 10ฟิลแฟน 8เกรด a+ซูซี่ เลิฟลี่สปา”   
battleboom

วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04:25:01 PM 26 ธันวาคม 2017 »

น้องชิฟฟ่อน 
แกะกล่อง...สุดยอดพริตตี้เอ็มซี!!! แสนสวย น่ารักทะลุปรอท ยืนมาสารพัดบู๊ท
ฟิลแฟนเกินร้อย ฟิลเด็กก็ยังได้นึกว่าจีบเด็กมอดังใหม่ๆ ยิ้มแย้มแจ่มใส ลุคคุนนู๋ฟรุ้งฟริ้งแทบจะดูดดื่มกันไปทั้งโลกา!!!




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    ครั้งนี้เป็นคร้้งที่ห้าแล้วของผมกับน้องชิฟฟ่อน ติดใจในความหวานน่ารักของน้องเค้าครับสำหรับคนที่ยังไม่เคยเจอ น้องชิฟฟ่อนออกแนวหวานๆน่ารัก ไม่ใช่แนวเซ็กซี่ครับ แต่เรื่องงานนี่เป็นอีกเรื่องนึงเลยทีเดียว อยากได้แบบไหนน้องจัดได้หมดขึ้นมาที่ห้อง เราก็นั่งคุยกันก่อนตามประสาคนคุ้นเคย ถึงได้รู้ว่าน้องเพิ่งมาถึง กำลังเฟรชเลย รู้สึกได้ถึงสิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมจึงรีบชวนน้องอาบน้ำ ซึ่งงานอาบน้ำของน้องก็มาตรฐานครับ สะอาดสะอ้านดีกลับมาที่ห้องนอน น้องก็เริ่มด้วยการนวดหลังให้ก่อนเบาๅ นวดไปเรื่อยๆผมก็เคลิ้มๆเลย น้องเลยจัดการบอกให้นอนหงาย จากนั้นน้องก็เริ่มบิ้ว อย่างที่บอกน้องเป็นงานหวานหน่อย งานบิ้วก็จะออกนุ่มนวล ซึ่งจริงๆวันนี้ผมค่อนข้างเพลีย บิ้วยากนิดนึง แต่น้องก็ค่อยๆประคบประหงมค่อยๆบิ้วไปช้าๆ เหมือนอยู่กับแฟน  ทั้งปากทั้งมือมาเต็มที่ พอผมพร้อมน้องก็เริ่มรุกเต็มตัว แปลงสภาพจากสาวหวานมาเป็นสายบู๊ เล่นเอาเราทั้งสองคนต่างส่งเสียงออกมา แล้วน้องก็ขึ้นมารุกเต็มตัวทำเอาผมได้แต่ตั้งรับอย่างเดียว น้องรุกอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดจนกระทั่งน้องถึงที่หมายไปก่อน เลยขอให้ผมกลับมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมก็ไม่ขัดใจรีบกลับขึ้นมาเป็นฝ่ายรุก จนกระทั่งเราทั้งสองต่างถึงที่หมายกันไป จากนั้นน้องก็ตามมาอาบน้ำทำความสะอาดให้ ดูแลให้เป็นอย่างดี ยังคงประทับใจอย่างต่อเนื่องครับสำหรับน้องชิฟฟ่อน สรุป ครบเครื่อง อาบน้ำ นวด นัว ถ้าเข้ามาแล้วเจอแนะนำว่าห้ามพลาดครับ^^-.,-”   
kujakusan 

size=13pt]   วันหยุดตั้งใจว่าจะไปชิมเค้กชิฟฟ่อนที่ Lovely spa ตามคำบอกเล่าของเพื่อนและการบ้านมากมายไปถึงไม่รอช้า ไม่ต้องเรียกมาโชว์ตัว ชิฟฟ่อนคับ ลุย!!น้องก็โผล่มาจากชั้นสองถามว่ามาหาใครคะ 555 น่ารักจิงๆจากนั้นน้องก็ได้พาขึ้นไปห้อง จัดการถอดเสื้อให้อาบน้ำฟอกตัวอย่างดี จากนั้นน้องก็ให้นอนรอบนเตียงแปปนึง น้องขอไปอาบน้ำก่อนอาบเสร็จเช็ดตัวน้องก็จู่โจมมาทับ หอมแก้ม ฟิลลื่งแฟนเกิน100 หลังจากนั้นน้องก็จัดเลยคับ โอ้โหห ฟินสุดๆ ผลัดกันรุกผลัดกันรับเกือบจะพ่ายแพ้ไปก่อน แต่สุดท้ายก็ไม่รอดหลังจากเสร็จภารกิจ น้องก็มากระซิบว่า สบายตัวละนะคะ  ต้องไปจัดครับ น้องอยู่ประจำตลอด ^^-.,-”   
[color=redzeropercent]   [/color]

size=13pt]   วันนี้นี้ผมมีโอกาสดีแวะมาเยี่ยมบ้านlovelyspa อีกครั้ง   ผมก็จองนางฟ้าคนเดิมของผมเลยครับ น้องชิฟฟ่อน นั้นเอง พอไปถึงรีบจอดรถ รีบเข้าไปเลยครับ PR ที่นี่น่ารักมากเห็นหน้ามาก็ยิ้มหวานให้ทันทีเลย แล้วบอกว่า น้องรออยู่นะค่ะ  พอน้องเห็นผมเท่านั้นแหละครับ เดินยิ้มหวานมาแต่ไกลเลย (ที่จริงผมขึ้นน้อง4-5ครั้งแล้ว) ฉะนั้นก็ยืนยัน นอนยัน นั่งยัน ได้เลยครับว่างานน้องนี่ดีขนาดไหน ผมถึงได้ติดใจขนาดนี้ อิอิ ทีนี้เรามาต่อกันเลยครับ  พอเจอน้องแล้วผมก็ยิ้มและมองตากันเลย (ถ้าเป็นปลากัดนี่ท้องเลยนะเนี้ย555) ทีนี้ก็คุยกันชัก10นาทีน้องก็พาขึ้นห้องครับ วันนี้ผมบอกน้องว่าพี่ขอชุดนักศึกษานะ คอสเพล น่ารักๆ ตามสไต สายหื่น อย่างผมน้องก็ยิ้มแล้วบอกว่าได้ค่ะ เดียวหนูจัด ให้ พอน้องกลับมาเท่านั้นแหละ แม่เจ้าโว้ย อะไรจะขนาดนั้น ผมเห็นถึงกับอึ้งครับ ทำให้ผมรู้สึกฟิน อยากจะจับปลาถอดเกร็ดชะเดียวนั้น ผมเลยบอกน้องว่าป่ะไปอาบน้ำกันก่อนเดียวพี่จะไม่ไหวเอา  พออาบน้ำน้องทำได้ดีครับล้างสะอาดทุกซอกทุกมุม แถมสยิวในห้องน้ำเป็นของแถมอีก ผมเลยบอกน้องอีกว่าพอก่อนชิฟฟ่อน เดียวพี่จะแพ้เอา ถ้าพี่จะแพ้ขอแพ้ที่สนามรบจะดีกว่า   ผมจึงพากันเช็ดตัว พลัดเซ็ดกันไปเช็ดกันมา ก็ขึ้นสนามรบ ตอนไหนก็ไม่รู้ครับ พอถึงสนามรบเท่านั้นแหละ น้องไม่รอช้าเลย ค่อยๆใช้ ลิ้นโจมตี บนตัวผม ไหลไปทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะจุดยุทธศาสตร์ ผมเลยต้องรีบห้ามทัพก่อน เพราะกลัวจะแพ้ ผมเลยจัดการยกอาวุธผมขึ้นมาบ้าง จัดการน้องให้เข็ด อย่าให้น้องได้ยกอาวุธมาขู่เราอีก พอผมกับน้อง พลัดกันรุกพลัดกับรับแล้วต้องขอบอกจริงๆครับ ว่า เหนื่อย  เห็นยิ้มหวานๆแบบนี้ นะครับ งานดีไม่มีหล่นจริงๆ ยิ่งถูกใจมีแถม แน่นอนครับ  หน้าตาผม  10/10  รูปร่าง       9/10 เอาใจ       10/10   เรื่องงาน      10/1ปล: ท่านใดมาขึ้นน้องรับรอง ทันจะไม่มีวันลืมแน่นอนครับ ^^-.,-”   
Kalonmansang   

size=13pt]กลับมาอีกครั้งภายในไม่ถึงสัปดาห์ที่ Lovely คราวนี้ตั้งใจมาหาน้องชิฟฟ่อนโดยเฉพาะ เพราะมีเรื่องติดค้างกันอยู่พอเจอหน้าน้องก็คุยกันสนุกสนานเพราะต่างจำกันได้ น้องยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันได้แป๊บนึงก็ช่วนกันไปอาบน้ำ อาบเสร็จก็กลับมาที่เตียง คราวนี้ไม่มีพูดพร่ำทำเพลง ลุยกันเลย ไม่ต้องนวดมันละ โดยผมขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลยด้วยการชิมความหวานของน้องเค้าไปทั่วทั้งตัว หน้าอกขนาดกำลังดีแล้วสะโพกที่ผาย พอชิมไปได้สักพักน้องคงเห็นท่าไม่ได้การเลยต้องรีบผลักผมลงแล้วเป็นฝ่ายลุยบ้าง อาจจะด้วยความคุ้นเคยคราวนี้น้องดุดันขึ้นกว่าคราวก่อนมาก เป็นฝ่ายรุกตลอดเวลาจนกระทั่งหมดแรงฟุบมาบนหน้าอกผม ผมเลยต้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง จนกระทั่งถึงที่หมายกันไป จากนั้นเราก็อาบน้ำแล้วมานั่งคุยเล่นกันสักพัก ไม่ผิดหวังจริงๆครับกับน้องชิฟฟ่อน^^-.,-”   
kujakusan 

size=13pt]บ่ายสายๆแวะมาร้านเลิฟลี่อีกครั้ง  เล็งไว้น้องสองสามคนถามพีอาร์แอ้คนไหนตรงสเปคพี่  น้องแอ้แน่นำน้องชิฟฟ่อนเลยจัดไป  มาถึงร้านพึ่งรู้ว่าหลังฝนพอดี  จ่ายค่าเสียหาย B2B ก็ตามน้องขึ้นห้องไปเลย น้องชิฟฟ่อนบอกว่าพี่เปนลูกค้าคนที่สี่ของวันนี้  วันครอบครัวและหลังฝนเงียบเหงาจริงๆ  น้องถามพี่ว่ามาบ่อยมั๊ย  พี่ตอบกลับเกือบทุกอาทิตย์แหละ  น้องงงทำไมไม่เคยเจอพี่อ่ะ  ถามพึ่มเติมอีกทีรู้แล้วเพราะเราเวลาไม่ตรงกัน  สักพักน้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  คุยต่อในห้องน้ำอาบน้ำตามปกติไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องมีนวดขาให้นิดหน่อยบ้าง  แป๊บนึงน้องเริ่มใช้เจลถูกระบี่ชูชันของพี่  การบิ้วตัวมีความใส่ใจอย่างสูง  สักพักพี่ของพลิกตัวเอาคืนบ้าง  น้องไม่ค่อยยอมให้จูบปากอาจจะเราพึ่มเจอกันครั้ง  แต่อย่างอื่นน้องค่อยข้างตามใจ  ได้จับทาสีกับน้องบ้างและแหย่เข้าไปเพิ่มความเสียวอย่างเมามันส์  สุดท้ายน้องกลับมาชักขึ้นชักลงบ้าง  วันก่อนเขื่อนไม่แตกมาสองรอบแล้ว  คราวนี้น้องพยายามเต็มและใช้เวลาพอสมควร  ขอบใจมากนะน้องชิฟฟ่อนทำให้พี่ได้ขึ้นสวรรค์อีกครั้ง ^^-.,-”   
batman2557 

size=13pt]ตามคำบ่ำรือของร้านและตรมเรตติ้งของลุกค้าที่ได้ยินมาบวกกับพีอารแนะนำน้องเค้างานถึงใจถึงใช้ได้เบยเปนกันเอง. ฟิลแฟนนนนนนงานดีมีทอนนนนนนนใจถึงอยุ่ครัยบบบบบบหลายๆคนอาจจะรุ้ถึงความฮอตของเทอยุแล้วเคยขึันน้องคนอื่นหลายๆคนบ่นว่าทำไมชิฟฟ่อนานเยอะจังแต่ละวันต้องยอมรับเลยว่านางถึง และมีปัจจัยที่ทำให้นางต้องลุยยยยยว่าวๆๆๆๆงานดีจิมๆคะแนนรวมๆๆๆๆๆๆเนื้องาน.    7.5เนื้อตัว.     7ฟิลแฟน.    7.5ความเปนกันเอง+ลุยงาน.    9.0แนะนำหากคนต้องการสไตลคนตามอกตามใจเลยค้าบบบบลองดุน้าาาา^^-.,-”   
Kitkat13   

size=13pt]ช่วงนี้งานหนาแน่น ปลีกตัวไปหาเวลาพักผ่อนค่อนข้างยาก คราวนี้ก็เช่นกัน ไปในช่วงเวลาที่ไม่เคยไป 3 ทุ่ม ... ไปที่ร้านน้องๆ เยอะเลยครับ คุณแอ้ ให้น้องลงมาดูตัวผมกันเยอะเลย 555 ไม่รู้ใครดูใคร ก่อนที่จะไปสะดุดร้อยยิ้มอันแสนน่ารักของน้อง ชิพฟ่อน ...   จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอแป๊บนึง น้องก็มารับไปขึ้นงานครับ ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ   มาที่ห้องน้องดูแลดีมากๆ ครับ ช่วยถอดชุด บีบๆ นวดๆ ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ไฟหน้าขนาดพอดี บีบสนุก งานอาบน้ำที่ มาตรฐานครับ ใช้เวลาใหนห้องน้ำไม่นาน ก็มานอนคว่ำรอที่เตียง   น้องบีบๆ แป๊บนึง บอกหนูนวดไม่ค่อยเก่ง งั้นไม่เป็นไร ผมหันหน้าสู้เลยแล้ว กัน ...   ทีนี้ก็สนุกหล่ะครับ งานบิ้วนี่แจ่มกว่ามากๆๆ ปล่อยให้น้องทำงาน ลุ้นๆ วนเวียนๆ อยู่แป๊บนึง คิดว่าน้องชายจะหายไหม สรุป ไม่หาย   แล้วผมก็บุกบ้าง งานน้องตามใจดีครับ ไปไหนไปกัน ก่อนบทสรุปคือ เละเทะกันตามระเบียบ น้องยิ้มน่ารักมากๆ ครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรก็ได้ผ่อนคลายทุกครั้งจริงๆ ช่วงนี่งานยุ่ ๆ เยไม่ค่อยได้ไป เท่าไหร่เลย ขอบคุณคุณแอ้ด้วยนะครับ ดูแลน่ารักมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 
size=13pt]ขับรถกระเซอะกระเซิงฝ่าพายุฝนมา อารมณ์อยากผ่อนคลายคิดถึงน้องๆที่เลิฟลี่  มาถึงเจอขนมกรุบกรอบแสนอร้อยอร่อยเล็กดีรสโต จ่ายค่าขนมเสร็จกับพีอาร์ผู้น่ารัก น้องเดินลิ่วนำหน้าพาไปอบขนม นวด งานดีใจเต็ม เฉลี่ยคะแนนความสามารถ8 เต็ม 10 ครับ ร่ำลาน้องคราวหน้าจะมาใหม่ขอบคุณทางพีอาร์ครับงานนี้มีทอน^^-.,-”   
cpm2000 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 32,026
โพสต์: 4,338


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 04:25:51 PM 26 ธันวาคม 2017 »

♥น้องเพอร่า♥
สายC เด็กๆใหม่ๆ หน้าสวยคมเป๊ะ...ปังหัวจรดเท้า!!!!!หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง!!!! กรอบเกรียวเคี้ยวมันส์.... ลุคนางแบบลอยมาเลย!!!!!!! ติดสายสะพายประกวดพีอาร์รองชนะเลิศ!!!!เกร็งๆเรียบร้อย ฟิลสั่นๆ ไม่โลดโผน...ชงได้ชิมได้ฉับๆเช้งๆจัดปาย!!!!!!!(ล่องแก่งแพยางสุดฟินนะจ๊ะ)
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    อยู่บ้านว่าง ๆ คิดถึงน้อง ๆ แห่ง Lovely Spa line หา PR  แหม่มว่ามีน้องไหนว่างบ้าง ลงเอยที่น้องเพอร่า เพราะอยากลองแพยางกับน้องคนอื่นบ้าง (ใบบัว ไม่มา) ขับรถไปถึงที่ ทักทายคุณแหม่ม จ่ายเงิน แล้วขึ้นตามน้องไป วันนี้ได้ห้องใหญ่ แพยางวางบนพื้น ไม่ใช่วางบนเตียง สะดวกสบายกว่าเยอะ เข้าห้องอาบน้ำตามเสตป อาบเสร็จ ก็มานอนคว่ำให้น้องนวดด้วยเยล ลื่นตัวสบายดี สักพักก็นอนหงาย ให้น้องบิ้ว จนเสร็จสม อาบน้ำ แล้วก็กลับ เพราะใกล้เวลานัดหมายอื่น ไว้ว่าง ๆ จะไปหาคุณแหม่ม ให้แนะนำน้อง ๆ คนอื่น ๆ อีก”   
ato56 

    บ่ายวันอาทิตย์อากาศร้อนมากๆครับ  งานหนักแถมเครียด จะไปไหนดีหนอ อะไร ที่ไหน จะดีเท่า Lovely spa สิครับ ตัดสินใจแล้วไม่รอช้า บึงไปทันใด   ไปถึง เนื่องจกเป็นบ่ายวันอาทิตย์วันครอบครัว น้องๆจึงเข้ามาน้อย(แต่คุณภภาพคับแก้วนะจ๊ะ) คุณแหม่ม PR ใจดี เรียกน้องโชว์ตัว ตัดสินใจเลือก น้องเพอร่าครับ ขอคอร์สบอดี้เนื่องจากเวลาเรามีน้อย  น้องหน้าสวยสะดุดตา หุ่นเพรียวกำลังน่ารัก รอน้องเตรียมน้ำสักครู่ น้องตาม เราขึ้นไปด้วยกัน เข้าห้อง น้องดูแลเป็นอย่างดีจ้าา ผมเขินนิดๆ แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำดีครับ อาบเสร็จเราออกไปด้านนอก บอกน้องครับนวดไม่ต้องเยอะ เน้นนัว เนื่องจากเวลาน้อย น้องก็เริ่มบิวท์ให้เราไล่กินทุ่งตัวเลย ผมทนไม่ไหว เปิดเกมรุกบ้าง ไล่บิวท์น้องเช้นกัน หน้าอกสวยครับ หุ้นบางกรอบ ดูดแล้วนุ่มลิ้น มันส์ดี ใส่เจลเรื่อย ผมสลับขึ้นลงกับน้อง มองหน้าน้องน่ารักมาก น้องเอาใจใส่เป็นอย่างดีทุกรายละเอียด ชักขึ้นลง สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตกไป1น้  นอนกอดน้อง สุดยอดครับ เสร็จแล้ว ก็จูงมือกันไปอาบน้ำ ล้างตัว น้องน่ารักมากครับ ทำความสะอาดอย่างดี ออกมาเราคุยทำความรู้จักกันสักครู่ได้เวลา เราก็ลงมาพร้อมกันมีความสุขมากครับ ขอบคุณ Lovely Spa ที่ทำให้ผมสุขใจ สบายกายในทุกครั้งที่ผมได้ไปเยือน ”   
loveme.s1981


   วันนี้เลิกงานเที่ยงๆ เลยแวะเข้าไป พอไปถึง pr ก้ให้น้องๆ ออกมาแนะนำตัว วันนี้น้องเยอะมากเลือกไม่ถูก ก้คิดอยู่สักพักเลย ตัดสินใจเลือกน้องเพอร่า จากนั้นก้จัดการจ่ายค่าใช้จ่ายน้อง แล้วก้พาขึ้นห้อง ก้เข้าห้อง เลยถามน้อง เจอพี่คนแรกของวันใช่ไหม น้องบอกใช่ จากนั้นน้องก้ชวนไปอาบน้ำ น้องก้อาบให้แบบเรียบๆ คงเพราะพึ่งเคยเจอกันครั้งแรก น้องก้มีอายนิดๆ พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องก้ถาม พี่จะให้น้องนวดก่อน หรือพี่จะนวดให้น้องก่อน ก้เลยบอกยังไงก้ได้ น้องเลยให้นอน ลง แล้วก้ค่อยๆนวด จากหน้าอก แล้วขึ้นมาคอ น้องทำเบามือมากๆ แล้วก้ค่อยมานวด ด้านล่าง... ให้ น้องนวดเบาๆ จากนั้นน้องบอกพี่ทำให้หนูบ้างก้เลย ทำกับแบบเดียวกับน้องบ้าง ทำเบาๆ กลัวน้องเจ็บ เพราะน้องผอมมากเลย ก้นวดไปนัวไปก้สลับกับน้องบ้าง นวดกันอยู่นาน จนเวลาเกือบจะหมด ก้ยังไม่แพ้น้อง จนต้องบอกน้อง อย่าคิดมากนะ ไว้ครั้งหน้า พี่จะไม่ดื่มน้ำขิง คงเพราะน้ำขิง ก้บอกน้อง จากนั้นก้คุยกันสักพักก่อนจะไปอาบน้ำกัน และแยกจากกัน น้องเพอร่า เป็นแนวหวานๆ ไม่เก่งมาก แต่น้องดีอยู่ ให้คะแนน 8/10”   
tutortorini

   หลังจากที่ไม่ได้ไปนานครับ เกือบเดือนได้เมื่อวานมาส่งการบ้านที่ค้างน้องเค้าไว้เลยแวะไปหาน้องออกมาต้อนรับเหมือนเช่นเคยครับ ขึ้นไปข้างบนก็นั่งพูดคุยกันเล็กน้อยน้องเล่าให้ฟังว่ากลับบ้านไปหลายวันพึ่งกลับมาเหมือนกัน ยังไม่ได้ขึ้นงานกะใครเลยจะเป็นเดือนละตอนนั้นรู้สึกว่าโชคดีมากๆเลยครับจากที่มาเหนื่อยๆ หายเหนื่อยทันที ชวนน้องไปอาบน้ำเลยงานอาบน้ำเป็นอันรู้กันครับดีงามตามท้องเรื่อง ขัดถูอย่างพิถีพิถันดีครับ พอดีมาถึงห้องไม่รอช้าครับ จับน้องกดลงเตียงทันที ลากลิ้นไปทั่วตัวจากบนล่างน้องมีอาการสั่นสะดุ้งเป็นพักๆก่อนจะจับน้องแหกขาออกแล้วลงสี เสียงน้องนี่ครางกระเส่าจิกหัวผมไว้ตลอดทาสีสักพักก็จัดแจงใส่ถุงเองไม่ให้ขาดช่วงแล้วจับน้องยกล้อใส่ CD น้องงี้สะดุ้งตัวเกร็งแต่สักพักก็เด้งเริ่มเด้งรับโยกไปสักพัก ผมก็จับน้องพลิกคว่ำจัดในท่า ด๊อกกี้ มือรั้งเอวน้องไว้แล้วกระแทกซอยช้าๆ เน้นๆ สักพักก็เห็นน้องเริ่มตัวอ่อนหัวงี้ฟุบติดกับหมอน ผมเลยเอื้อมมือไปดึงแขนน้องไว้แล้วเร่งซอยให้เร็วขึ้น ผลคือน้องร้องลั่นเลยครับ ตัวงี้อ่อนเลย แต่โดนผมดึงมือไว้เลยฟุบไม่ได้ ผมเร่งซอยไปถี่มากๆ พักนึงก็รู้สึกได้้ถึงอาการตอดรัดข้างในร่องน้องแบบรัดแน่นมาก ตุบๆ เสียวมากจนเสร็จไปเลยทีเดียวพอเสร็จแล้วก็นอนฟุบกอดกันพักนึงแล้วลุกไปล้างตัวตามระเบียบ แต่ขางี้สั่นเลยครับ สุดยอดมาก”   
พี่ขวัญ   

    การบ้านจากสัปดาห์ก่อนครับเลิกงานเหนื่อยๆเมื่อยๆ เลยแวะไปที่ lovely spa เช่นเคย ก่อนแวะก็จับจองน้องเพอร่า มาถึง ก็นั่งรอน้องแปปนึง ไม่นานน้องเตรียมตัวเสร็จก็ออกมารับ แว่บแรกที่เห็นก็ประทับใจแล้วครับ น้องหน้าตาน่ารักมากเดินมาถึงที่ห้อง ผมเป็นฝ่ายชวนคุยก่อน น้องประม่านิดนึง แต่พอเริ่มคุ้นกันแล้วก็คุยคล่องครับ ขอให้น้องเกาหลังให้หน่อยก่อนอาบน้ำน้องก็ตามใจคุยกันอยู่พักนึงหายร้อนหายเหนื่อยแล้วก็ชวนน้องอาบน้ำครับ ได้เห็นหุ่นน้องทีแรกน้องหุ่นดีมากครับหน้าท้องแบนราบ แต่หน้าอกเล็กไปสักหน่อยแต่พอดีผมชอบหน้าอกเล็กๆอยู่แล้วเลยไม่มีปัญหา งานอาบน้ำน้องok ดีครับพิถีพิถันดี อาบเสร็จผมก็มานอนรอน้องที่เตียงคุยเล่นกันอีกพักนึง ก็ขอให้น้องบิ้วให้ที ซึ่งน้องก็บิ้วได้เสียวมากครับ นานดีไม่เร่งบิ้วได้สักพักนึง ผมก็ขอน้องเป็นฝ่ายรุกบ้าง ให้น้องมานั่งตักแล้วผมก็โลมเลียซอกคอและแผ่นหลัง มือไม้ก็ทั้งนวดทัั้งแหย่ ซึ่งคับมากนิ้วแทบจะเข้าไม่ได้ต้องค่อยๆ แหย่ทีละนิดๆ เพราะกลัวน้องจะเจ็บ ก่อนจะพลิกมาในท่า 69 ให้น้องสเปรย์ให้ ส่วนผมก็ลงสี ให้น้องอยู่นานมากจนน้องแฉะครางกระเส่าผมเห็นว่าได้เวลาอันสมควรเลย จับน้องเผด็จศึกยาวๆทีเดียว ฟินมากๆครับฟีลแฟนสุดๆ คิดว่ามีโอกาสคงได้ซ้ำอีกแน่นอน”   
พี่ขวัญ   

   วันก่อนได้เจอน้องใหม่สูงยาวเข่าดี น้องเพอร่า ที่ Lovely
น้องหน้าตาน่ารักครับ แต่รูปร่างค่อนข้างผอม ถ้าใครชอบแบบเติมไม้เติมมืออาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่่ ตอนอาบน้ำงานอาบน้ำก็ค่อนข้างดี อาบสะอาดถ้วนทั่ว กลับมาที่เตียงน้องเริ่มจากการนวดให้เบาๆ เล่นเอาเคลิ้ม น้องออกแนวเขินๆหน่อยเลยได้คุยกันไม่ค่อยเยอะ เพราะผมเองก็คุยไม่เก่ง หลังจากนวดกันพอเปิดพิธีแล้วน้องก็ขอนัวบ้าง โดยเริ่มจากการทำ B2B ให้ ถึงแม้หน้าอกน้องจะเล็กแต่ก็เล่นเอาเคลิ้มไปเหมือนกัน พอเริ่มได้ที่แล้วน้องก็ให้ผมหงายหลังแล้วมาละเลงด้านหน้าบ้าง น้องไม่ใช่สายบู๊ งานออกแนวเนิบๆสบายๆแต่ก็เสียวเต็มที่เหมือนกัน ผมปล่อยให้น้องเค้าละเลงจนกระทั่งถึงสวรรค์ไป งานนี้พี่ไม่ต้องน้องทำเองจริงๆครับ ”
   
kujakusan 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.548 วินาที กับ 27 คำสั่ง