Ads
 05:57:38 PM 31 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กรี๊ด!!! สายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย vs [ลับเฉพาะ]!!สายC มอรัด TOP4!+25สาวสวย  (อ่าน 5887 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:39:30 PM 11 มิถุนายน 2016 »

น้องแพรพลอย
[color=purpleสายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย โอโม่ใสวิ้งๆ อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุงเบย!!!! พกพาความมั่นใจ จุดติดง่าย ไม่อิดออด พร้อมสะบัดลาย โปรไฟล์พริตตี้เอ็มซี และเดินแบบมหาลัยมาแล้ว!!!!
 [ [/b] [/color]







บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:41:40 PM 11 มิถุนายน 2016 »

น้องเวนิส
! ลับเฉพาะ!!! โปรไฟล์ขั้นเทพ!!! สายC มอรัด TOP4!!! ใหม่ ครั้งแรกในชีวิต!!!! ทีเด็ดสุดติ่ง...นางแบบนิตยสารชื่อดัง!!! สังกัด"แฟชั่นสตรีท"!!! สูงยาวเนียนบริสุทธิ์ใสสั่นซิง!!! น่าร้ากกกกสุดๆเกินห้ามใจ!!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เย็นนี้หลังขับรถขับไปขับมาเข้าร้านเลิฟลี่อีกแล้ว  ช่วงนี้ร้านมีเด็กใหม่มาเยอะมากตั้งเลขถึงห้าสิบกว่าแล้ว  เลยติดสินใจไปนั่งโซฟาเลือกที่ร้านดีก่ะ  ไปถึงปุ๊บน้องแอ้เรียกสาวๆออกมาเรียงแถวให้เลือก  ทั้งหมด 14 คนสบตาจนตาลาย น่ารักทุกคน ลังเลำม่รู้จะเลือกใครดีอ่ะ   สุดเลือกน้องใหม่น้องเวนิส ยิมหวานน่ารักดี  มาทำงานครั้งที่สามเริ่มชินบ้างไม่เกรงเท่าไหร่แล้ว  น้องยังเรียนอยู่หุ่นเอสไฟหน้าพอดีตัวแต่ไม่เล็กนะ  น้องคุยเก่งชวนคุยตลอดสนุกดี  อาบน้ำใช้ได้ตามปกติ แล้วน้องถามว่าทำไมในห้องมีเก้าอี้  พี่ก็ตอบน้องเปนเก้าอี้หารษาสำหรับงานหญิงกับชาย  ตอนแรกน้องนึกไม่ออกจนพี่ต้องอธิบายจนเข้าใจ  ตัดมาที่เตียงนอนให้น้องบิวตัวก่อน  น้องเลียเก่งใส่ใจนัวได้ดีถึงระดับนึงอีกไม่นานคงเก่งขึ้นเรื่อยๆ สลับกับพี่ขอเปนฝ่ายลุกบ้างเริ่มจากคอลองมาถึงไฟหน้า  สุดท้ายจบที่ทาสี น้องเสียวจนทนไม่ไหวขอหยุดครับพี่  ไม่ปล่อยหรอกจนกว่าเราจะขึ้นสวรรค์พร้อมกัน  เรียกน้องเวนิสไม่ผิดหวังจริงๆ  ”   
[color=redbatman2557]  [/color]


น้องซูซี่
! ใหม่ใสน่าร้ากกก!!! จากพริตตี้ยืนบู๊ทห้างใหญ่ และพริตตี้ชงเหล้า เชียร์เบียร์ ตัวเล็กบางๆน่าหิ้วหนีบแขน อัทยาศัยเกินร้อย!!! ยิ้มแย้มตัลหลอด จีเอฟ ฟิลแฟนทะลักทะลวง "เจ้าของสถิติมาวันแรกลูกค้าจองต่อวันที่น้องมาอีกสามวันติดต่อกัน"!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 










บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:42:46 PM 11 มิถุนายน 2016 »

BAMEE (น้องบะหมี่) 
    ดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"
พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก เพรียวบางร่างเล็ก                   

 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะf

” เนื่องด้วยอากาศที่หลายๆท่านก็คงทราบ ว่า ร้อนจนต้องร้องขอชีวิต ขนาดไหนจึงทำให้ต้องหาที่คลายร้อนสักหน่อย ถ้ามีโอกาสไปแถวมีนบุรีขอแนะนำร้ายนี้เลย Lovely spaมีน้องๆให้เลือกชมสลับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไม่ซ้ำหน้าจริงๆ หลายๆท่านก็คงทราบดี  เข้าเรื่องเลย . . .วันนี้มีน้องๆเยอะเหมือนเคยย พอดีไปเร็วหน่อย ก็เลยนั่งรอ น้องๆเเต่งตัวบ้าง แต่งหน้าบ้าง ค่อยๆออกมาให้ชมกันจนรอแทบจะคนสุดท้าย ก็เลยเลือกที่จะทาน "บะหมี่" ในมื้อกลางวัน  น้องหน้าตาน่ารักครับ ตัวเล็ก น่าทะนุถนอมครับ หมวยๆ ขาวๆนั่งรอน้องสักพักก็ เดินจูงมือขึ้นไป ที่ห้องครับ วันนี้ได้ห้องกว้างขวางเชียวเข้ามาก็นอนกอดดดกันก่อนเลย ตัวนุ่นนิ่มดี ผิวดี หุ่น S เลย น้องจะดื้อหน่อยนะครับ แนวๆเด็กดื้อ ใครอยากปราบเด็กดื้อแนะนำเลย แนว ทำไมถึงมาสายย 555ได้ทำการตรวจสอบทั่วร่าง ไฟหน้าไม่ใหญ่ไม่เล็ก ขนาดกำลังทาน ไฟหน้าจุกเล็ก ชมพู เลย ส่วนตัว แค่ได้สำรวจทั่วตัวก็คุ้มแล้ว พอเริ่มลงไปช่วงล่าง จากเด็กดื้อก็กลายเป็น แมว ร้อง ในลำคอ น้ำฉ่ำ อารมณ์ร่วม เสียวไม่ไหวแล่วๆๆขนาดทำเองยังเสียวเลย 555+
สรุป ไฟหน้า 9/10 ผมชอบนะ   หุ่น 8.5/10 S S S เลย ขาวน่าสัมผัส     GF 8/10 มีแฟนเด็กก็เงี้ย          งาน 7.5/10 มัวแต่ลงมือทำเอง 55

บูเช็คเทียน

” อาบน้ำ คืนนี้ อาบแบบอาบจริงๆๆ สะอาดทั้งตัว   น้องบะหมี่ คงรู้ว่า วันนี้เหนื่อยมา อาบน้ำให้อย่างดี  อาบสะอาด  ขัดถูให้ ทุกซอกทุกมุม ....ตั้งแต่   สระผม ...จนถึงฝาเท้า  ....อาบเสร็จ  นั่งพักเล่นกุ๊ก กุ๊ก ๆๆ  กิ๊กกี๊ก  นิดหน่อย บนเก้าอี๊ พิศวาท  กลางห้องน้ำ ...สบายๆๆถึงเตียงน้องไม่ยอมให้ผมตั้งตัวเลยครับ  น้องได้ลงลิ้น จากหัวนมผม >> คอ >> ติ่งหูเสียวมาก  และน้องเริ่มลงข้างล่าง  โดยน้องใช้ลิ้น ไหลไปจากสะดือ ซึ่งทำให้วันนี้ ผมได้ฟินสุดๆ ต่อเนื่องไหลได้ตลอดเวลาสุดๆ   และน้องก้อคลึงช้างน้องผมไปมา นัวๆจุบๆคลอเคียจนเกือบจะหมดเวลา ทำไปมา และเครื่องผมร้อนได้ที่แล้ว เอา Kapoo ไปวนเล่น กับหัวนมน้องซะแล้ว เสียวจริงๆ 
มีการเอาร่องอก ให้ถูไถ่เล่นซะด้วย  มือก็เร่ง speed แตกคานมไป ฟินได้ฟิวมากกกกกกก
สรุป :หน้าตาน้อง ผมให้ 8/10 (ผมชอบหน้า 555) หน้าอก+จุก Size  7/10 (แต่ของแท้ๆ แม่น้องให้มาครับ)อารมณ์ร่วม 10/10 (ชอบตรง ลิ้น น้อง ไซ้สไปทั่วตัวเรา เสียวสุดๆ”

Kitkat13

” ห่างหายไปสักพักใหญ่ก็ถึงเวลาแก้เมื่อยรีบตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ก็เลือกกันไปตามใจเรียกร้อง แต่ พีอาบอกน้องคนนี้ต้องไปถามก่อนว่าอารมณ์ดีหรือป่าวไม่งั้นน้องไม่รับงาน นับว่าดวงผมยังดีน้องบอกโอเค จึงได้พากันขึ้นไปก็อาบน้ำกันไปแล้วมาที่เตียง พอได้เห็นร่างบองสาววัยรุ่นที่ดูกระชับ หน้าอกเต่งตึงได้สัดส่วน ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่น้องชายของผมสักพักลงมากอดผมแล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักหน้าอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมกผ็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123

กลับมาอีกครั้งกับน้องบะหมี น้ำใส ไม่ใส่ผงชุรสที่บอกว่าไใ่ใส่ผงชูรส หมายถึงว่า น้องบะหมีคนนี้ ไม่ค่อยแต่งหน้าจะมีแต่งหน้าบ้างก็นิดหน่อย คืนนั้นจองน้องไว้น้องบะหม่ออกมาต้อนรับด้วยชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นกางเกงยีนส์ขาสั้น เสื้อบางๆ สีขาวโชว์ให้เห็นเลียวขา ขาว สวยงามอ้อลืมบอกไป น้องบะหมีนี้อายุยังน้อยนิด แค่เห็นเลียวขา อวบอั้น ขาว จินตนาการไปไกลถึง สามโลกเลยง่า ก็สงสัยในความงามที่ และรสลัมผัสที่ซ่อยอยึ่ภายในจะเป็นอย่างไรเสียดายน้องไม่ยอมให้ถายภาพซะด้วยซิ อดโชว์ของดีเลยถ้าจะพูดถึงรุปร่างหน้าตาน้องบะหมี ความสวยความน่ารักไม่เป็นรองใครเคยผ่านเวทีประกวดมามาก รางวัลเต็มตุ้ โดยเฉพาะ รางวัลภาพถ่ายขุดนอนใครได้เห๊นแล้ว ร้องซีดเลย สวยสดใสจริงๆกลับเข้าเรื่องงานดีกว่างานอาบน้ำ บริการได้ดี แม้นจะไม่ดีมากเหมือนรุ่นพี่คนอื่นๆแต่ถ้าอาบกะน้องบะหมีแล้วจะได้บรรยากาศเหมือนอาบกะแฟนอันเป็นสุดที่รักมีท่าทางอายกันบ้างเล็ก ก็ตื่นเต้นสนุกสนาน อีกแบบหนึ่งงานบริการบนเตียงนอนบ้างละเป็นอย่างไรน้องบะหมีทำได้ดี อาจจะดีไม่เท่ารุ่นพีแต่น้องบะหมีก็มีดี ตรงทีความน่ารก ความสดใหม่แล้วด้วยความสดใหม่นี่แหละ คืนนั้นจะได้ไม่ลืมจับจังหวะ ให้น้องนอนลง ลงลิ้นบิ้วให้น้องนิดๆๆ พออบอุ้นชื่อใจถึงตอนพลิกตัวกลับ น้องบะหมีขึ้นบนบ้างดูเหมือนอารมณ์เริ่มมา จากบะหมีรสธรมดา กลายเป็นบะหมีรสแซบต้มน้ำกุ้งยังไงยั้งงั่นเลย น้องจักมาเ็นขุด ลงลิ้นละเลงจนทั้วทั้งตัว พร้อมขึ้นนั่งทับข้างบน จับจังหวะบนขยี้ อย่างเมามัน ปืนใหญ่ที่ตั้งรับอยุ่ในฐานที่มั้น แม้จะระดมยิงอย่างไรบะหมีนี้ ไม่ยอมแพ้ ปันหมุนวน ยิ่งยิงดูเหมือนน้องยิ่งขอบบุตะลุยให้แหลก สุดท้ายปืนใหญ่ ระเบิด กรสุนสาดกระจายทั่วห้องพร้อมกับเสียวน้ำป่าไหลรีบ เลาะเต็มห้อง สงครวามสงบ เสียงเงียบลง เหลือแต่เสียงหัวใจ ที่เต้นโครมคราม พร้อมทำศึกอีกรอบไม่ไหว สงบศีกดีกว่าครับขอบคุณครับ น้องบะหมี คืนนี้ จัดเต็มบะหมีรสแซบให้ซะเต็มชามเลย  อิ่มท้องกลับบ้านนอนหลับสบายๆๆ”
somsakbest


มาอีกแล้วครับ มาบ่อยมา ติดใจจริงๆ แต่คราวนี้น้องๆ ไม่ค่อยเยอะ เลยเลือกน้องบะหมี่ ดูหน้าเด็กๆ อยากลองกินเด็กมานานแระหลังจากจ่ายค่าเสียหาย ก็เดินเเจ้นตามน้องไปที่ห้อง ปิดประตูปั๊บ ไม่พูดมาก จัดการถอดเสื้อผ้าจนหมด แล้วก็ไปอาบน้ำกันอาบน้ำดีนะคับ สะอาดดี ถูหมดเลย ตัดมาที่เตียง น้องเริ่มลงมือจัดการสาว สาวไม่หยุดจนผมต้องหาไรทำแก้เสียว โดยการใช้นิ้วสำรวจ แล้วก้อใช้ลิ้นละเลง ได้ผลแหะ น้องหยุดแล้วทำหน้าเคลิ้ม สุดท้ายน้องเสร็จไปหนึ่ง ผมไม่รีรอ ขอเอาคืน แล้วก้อมาทันควัน ไม่นานผมต้องแพ้แตกไปขอบอกว่า ตัวเล็กแต่นมไม่เล็กนะค้าฟ
สรุป
หน้าตา 9
ไฟหน้า 8
อารมณ์ร่วม 9
ขาว 9”

bpoompit



หลายคืนก่อน  นอนไม่ค่อยหลับ  นั้นซิเป็นอะไร คงเพราะติดใจ งานบริการน้อง บะหมี ชามอร่อยจาก LovelyLine ไปสั่งจอง..อ้อน้องพร้อมรับงานตอน 23.30 น. ค่ะ จองมั๊ยค่ะ  จะได้บอกน้องให้ค่ะ  ปกติ น้องรับงานไม่บ่อยนะค่ะจองเลยครับ   คืนนี้น้องบะหมีนี้มีดีอะไร....      ดูคำโฆษณาจากร้านซิ  ไม่ธรรมดาจริงๆดีกรีระดับชาติผ่าน"เวทีมิสทีนไทยแลนด์"  พริตตี้สาวน้อยสุดสวยน่ารัก  เพรียวบางร่างเล็ก หุ่นเอ็ก เซ็กซีไปถึงตรงเวลาครับ แต่น้องบะหมี มีธุระออกไปข้างนอกเพิ่งกลับมาถึงร้านพี่ค่ะ รอน้องแต่งตัวแป๊ปนะค่ะ  คืนนี้พี่ได้รอบแรกเลยนะค่ะ ..อิอินั้นน้องบะหมี่ เดินออกมาแล้ว  แต่ชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น โชว์ สัดส่วน น่ารักจริงๆๆแต่น้องห้ามถ่ายภาพ...เสียดายน้องพาเดินควงแขนขึ้นห้องชั้นสาม ... ..พี่ค่ะ รอนานมั๊ยค่ะ  เหนื่อยมั๊ย ...ไม่ทันตั้งตัวเลย   น้องเดินมาถอดเสื้อผ้า กางเกง ให้ จัดแจงถอดเสื้อผ้าให้น้องบ้าง  ต่างคนต่างช่วยกันถอด  ถอดเสร็จ รอช้าอยู่ได้ยังไง  ดึงน้องบะหมีเข้ามกอดใกล้ ...เนื้อแนบเนื้อ...อบอุ่น อบอุ่น..ชื่นใจจริงๆ นี่แหละคือความสุขทางกายอย่างหนึ่งสุขกายที่  ได้อยู่ใกล้ ได้กอดน้องนางฟ้าอันเป็น....ที่รัก   ยืนกอดกันนานพอสมควร  ก็..อบอุ่น นะ ทำยังไงได้ละ  อยากหยุดเวลาแห่งความสูข ไว้ตรงนี้ ที่นี่พี่ค่ะ อาบน้ำค่ะ  อาบน้ำเหมือนคนรุ้ใจกันเลย มีลูกเล่น ลื่นๆๆ ถูๆๆไถ่ มือหนึ่งล้วงหน้า โอ้ อีกมือหนึ่งล่วงอ้อมมาจากด้านหลัง..ลอดใต้หว่างขา...ตู๊ตตตตตตตน้องบะหมี เล่นเสียวสะท้ายถึงใจ จริงๆๆ   อาบกันไปอาบกันมา  เหมือนเล่น สนุกสนาน เบิกบานใจ นี่แหละ ที่เรียกว่า ไม่ใช่แฟนแต่บริการยิ่งกว่าแฟน  อิอิ   ขอบคุณครับ  น้องบะหมี .....หัวข้อการบ้านนี้ ตั้งซื่อว่า บะหมีสดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื่อแน่น  ตุ๊ดๆๆ แซบเวอร์  . ..ที่เขียนนั้นมีความหมายอย่างไรนั้นซิ  หมายถึงอะไรละ ....กลับมาต่อกันที่เตียงนอนดีกว่า  เที่ยงคืนแล้วครับ  ต่างคนต่างง่วงนอนแล้ว  ทำไงดีละ เล่นออกกำลังกายกันซะหน่อยซิ...ก็เล่นโยกเยก  ยกขึ้นบน  ปล่อยลงล่าง...เล่นกันในชุดวันเกิดนี่แหละ  สนุกสนาน...หายง่วงเลยสุดท้ายจับ  น้องบะหมี นอนกอด  ให้น้องบะหมี  รูปร่างเล็กกระทัดรัด  นอนพักข้างบนนอนได้สักพัก กลศึกพิศวาส เริ่มแล้วครับพี่ค่ะ  นอนนิ่งๆๆ ลมหายใจอุ่นๆๆ พร้อมลิ้น เริ่มพลิ้วไหว ตรงซอกคอ  จูีบๆๆกันเล็กน้อย...อบอุ้น พร้อมลีลา  Body  ลื่นไหลตามลิ้นพลิ้วไหวไปมา  ใต่ลงจากบนลงล่าง...หนึ่งมือล้วงจับด่านล่าง  รีดรูดขึ้นลงตามจังหวะหลิ้วไหว ของร่างกายอีกหนึ่งมือลุบไล้ใต่ขึ้นลง ตรงท้องน้อย...สักพักเกิดอะไรขึ้น นั้น อะไรจับตัวน้อยชายไปเป็นตัวประกัน..จับแล้วยังจับโยกยัดชัด..ดูดตุ๊ดๆๆ  อีกด้วย  นอนให้น้องทำงานฝ่ายเดียวได้อย่างไร   พลิกเกมส์กลับ...ขอแสดงเองบ้างซิ  เล่นพลิกคว่ำพลิกหงายกันอีกแล้ว ....สุดท้าย.....นอนฟังเสียงหัวใจเต้นตู๊บๆๆแทนและนี่คือ.....สิ่งที่ได้พิสุจน์แล้ว ว่า...บะหมีนีี้   สดใหม่ เนื้อนุ่ม เนื้อแน่น ตู๊ตๆๆ แซ๊บเวอร์   ตามหัวห้องการบ้านที่ตั้ง  คืนนี้   ขอจองบะหมี่อีก สองชาม ครับ   ...PR ตอบ  Line กลับมา   น้องพร้อมแล้วค่ะ....คืนนี้ บะหมี่ตัมยำ แห้งหนึ่งชาม  น้ำหนึ่งชามครับ  อ้อ  ขอพิเศษ เพิ่มพริก มะนาวด้วยนะขอบคุณครับ   น้องบะหมี่ ...  รายงานโดย somsakbest  ”
samsakbast


“เมื่อไม่นานมานี้เกิดนึกอยาดนวดขึ้นมาเลยตรงดิ่งมาที่ lovely spa เพราะมั่นใจว่าไม่ผิดหวังแน่ๆ และไปถึงหลังจากทักทาย พีอา พอสมควรก็ได้เจอกับน้องบะหมี่ ซึ่งเห็นแล้วสะดุดตาที่ยังดูเป็นสาววัยรุ่นใสๆอยู่เลย อยากลองแบบนี้มานานแระ ...................  ผมนี่หื่นขึ้นเลยย แล้วน้องก็เริ่มบิ้วด้วยการขึ้นคร่อมแล้วโยกใส่ของผมสักพักลงมากอดผม แล้วเอาหน้ามาใกล้ช่างได้อารมณ์แบบวัยรุ่นดีเหลือเกิน สักพักอกก็มาอยู่ตรงหน้าผมก็เลยบิ้วน้องเขาคืนบ้างนัวเนียกันไปมาผมก็ ทนไม่ไหวน้องเองก็แฉะเชียวก็เลยต้องปลดปล่อย ก็ได้นวดสมใจและไม่ผิดหวังเลยที่เลือกมาที่นี่ วันไหนว่างกลับไปอีกแน่นอน”
rafa123



อาบน้ำ...เป็นกันเอง  เพราะเคยงาน คุ้นเคยกันมาพอสมควร  น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องอาบไปเล่นกันไป กอดกันไป จู๊บๆๆกันไป กลางสายน้ำ  นี่ถ้ามีอ่างอาบน้ำ  คงสนุกกว่านี้  อาจมีท่ามุดใต้น้ำ...ดำผุดดำว่ายกันสนุกกว่านี้อีกแน่นอน ..........เหมือนเป๋นแฟนกัน ...สุขกายสบายใจทั้งน้องทั้งพี่...ลองงานนวดบ้างซิ  ก็บอกแล้วไงว่า  เป็นเหมือนแฟนกัน  จัดการนวดให้น้องบะหมีก่อนเลยนอนคว่ำ นวดหนักเบา มีเล่นแม่ปู ลูกปู้เดินขบวนบนแผ่นหลัง  ท่อนขา  ให้น้องสยิวเกิดอารมณ์...นอนหงาย...นวดๆๆไปนวดมา น้องบะหมี เราขนลุกซู่เลย...นั้นๆๆอารมณืร่วมมาแย้ว....จับน้องพลิกขึ้นให้น้อง อยู่บนบ้างซิ...น้องบะหมี นอนกอดอยู่บนหน้าอกสักพักหนึ่ง ... ..จากนั้น...น้องเริ่มทำงาน...นั่งคล่่อม...นั้นประเคนมาเป็นชุดเลย...จู๊บๆๆลูกไล้ เลียลิ้น...เหมือนนางฟ้าลืมตัว...มาท่านี้  ต้องตั้งรับให้ดี ...น้องบะหมี ขึ้นนั่งคล่อม จับน้องตัวน้อยรีดขึ้นลง บีบๆๆ เพื่อทดสอบความแข็งแรง ..หรือเพื่อทดสอบว่า  ..พร้อมทำงานเต็มที่แล้วหรือยัง...เหมือนน้องน้อยจะรู้ตัว ...ยืนโชว์ตัว..เดินเป็นสง่า...พร้อมแล้วครับ...  .นางฟ้าทีกำลัง มีอารมณ์ร่วมเต็มที่...จัดการพาเที่ยว...มุดถ้ำมรกต...พร้อมบดขยี้...โขย่มแบบลืมตัว...เสียงเพลงบรรเลงประกอบฉาก...ดังมาเป็นระยะ..โดยเฉพาะเสียง ไวโอลิน..ดังโหยหวน..ได้อารมณ์ สุดๆๆขย่มมาก เหนือยมาก  บางครั้งโน้มตัวลงมาจู๊บ  กัดที่หัวนมอย่างเมามัน..แต่ยั่งขี้ม้าโขยง เขยก ไม่ยอดหยุดอ้ออ้อ้อ้อออ  ม้าหยุดเดินหยุดโขยกเขยกแล้ว   ..อิอิออออ ก็เพราะโขยกเขยดมาถึงจุดหมายปลายทางแล้ว...ให้น้องนางฟ้านอนพักบ้าง.พลิกนางฟ้านอนล่าง .ถึงเวลาแสดงเองบ้างแล้ว.....xxxxxxyyyyyzzzzzzz   และนั้น คือสุตรลับที่สอง ...ทำให้น้องมีอารมณ์ร่วมแบบสุดๆ..แล้วน้องจะแสดงความสามารถ เฉพาะตัวเองออกมาให้ประจักษ์ว่า   บะหมีนี้  นอกจากจะเหนียวนุ่ม สดๆๆ  ใหม่ๆๆ  เนื้อแน่นๆๆๆ ตู็บๆๆๆ   แล้ว ลีลายังสุดยอดอีกด้วย....ขอบคุณครับ น้องนางฟ้าบะหมี ...บะหมีชามที่ 6 แล้ว จะอีกกี่ชาม ไม่มีเบื่อ......ครับBy  somsakbest ......................
samsakbast

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:44:05 PM 11 มิถุนายน 2016 »

น้องD68
[color=purple "ใหม่แกะกล่อง….เด็กๆอายุ20 พริตตี้สาวเสริฟร้านค็อกเทลพกส่วนสูงปรี๊ดสุดๆๆๆ 176เซน!!!!!!!!!! หุ่นกำลังดีได้ใจเลย <35-27-36>!!!! อัทยาศัยดี น่ารักเฟี้ยวฟ้าวน่าลอง!!!!!
 [ [/b] [/color]







บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:45:47 PM 11 มิถุนายน 2016 »

น้องนกยูง
[color=purpleเจ้าของกิจการเครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ ถ้าเดินเข้าไปซื้อที่ร้าน...คงติดใจไม่รู้จะหมดขนาดไหนเลย
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันเสาร์ก่อนไปทำงาน ตจว. แวะเข้าร้านปล่อยของก่อนยังคงทำภารกิจเดิม ตามเก็บเด็ก จองน้องนกยูงกันพลาดรูปร่างสูง สมส่วน น่าจะประมาณ 170 ถอดผ้าออกมาของแท้ๆ ขนาดพอกิน อาบน้ำก็ตามมาตรฐาน นวดก็ดี งานบอดี้ นุ่มนวล พาเพลิน งานบิ้ว ลิ้นพริ้วมากช่วงล่างดกดำ เข้าไปสำรวจแน่นมาก จัดเต็มน้องไม่มีอิดออดบริการด้วยใจ เต็มที่ทั้งชั่วโมง คุ้มค่ากับช่วงเวลาที่อยู่ด้วย ”   
saw001   

เมือคืนนี้ตื่นมาตี 2 กว่าๆ แล้วเกิดคิดถึงน้องเรียบร้อย พอเห็นชื่อว่ามาก็เลยจะแวะไปหา แต่พอไปถึงก็เหมือนกับฟ้าถล่ม เมื่อ pr จำเป็นแจ้งว่า เมื่อกี้ประมาณ 20 นาที น้องไปทำบุญที่วัดหัวลำโพง เอ่อ ไปทำบุญตอนตี 3 ช่างน่ารักเหลือเกินเราก็เศร้าดิ ไม่ได้จองนี่นะ เอาไงๆแต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป หลังจากกองทัพน้องๆ ทั้ง แซลม่อน พราด้า วายฟาย เชียร์กันใหญ่ มาแล้วขึ้นเถอะน้า พี่ขา เอ่อ เจอเสียงอ่อนยังงี้ ก็เลย เสร็จเลย งั้นขอดูนกยูงหน่อยครับสักพัก น้องตัวสูงเพรียว เดินออกมาแล้วก็ยิ้ม โอเค ไปพอเดินขึ้นมาถึงห้องก็ขอกอดน้องสักหน่อย น้องมี sex appeal สูงนะครับมีซุกไซร้ พอให้น้องเราหายงัวเงีย ได้ฟีลอยู่วันนี้ได้ห้องเล็ก แต่เนื่องจากมาดึกแล้ว แล้วก็เพิ่งเคยเจอกันนัดแรก น้องก็อาจจะมีเก้อเขินบ้างยังไม่ชินอาบน้ำยังธรรมดา  พอออกมานอนให้น้องนวด สักพักน้องก็เริ่มการบอดี้ อืม ดี ไฟหน้า อุ่นๆ ขนาดกำลังดีมาประกบเราที่แผ่นหลังคลึงๆไปสักพักก็หันหน้ามาละน้องบิลท์ไปอีกสักพัก พี่ขอคืนมั่ง อิอิ ขอชิมหน่อย ไซร์ไปคลึงไป น้องมีขยับ ยักย้าย บ้างก็ต้องใช้ฝีมือหน่อยสักพัก ผมขึ้นคล่อมได้ ขาสองข้างล็อกประจำตำแหน่ง โอ้ย ฟินเสียดายที่วันนี้ มาแบบชุดเล็ก ชวนจินตนาการมาก ฝากไว้ก่อนนะจ๊ะสักพักผมก็จัดการเธอด้วยความสามารถอันน้อยนิด  ซึ่งเธอมาบอกทีหลังว่า เรียบร้อย เสร็จ อ้อ มิน่า เห็นหลบๆ เบี่ยงไปมา เพราะว่า อาการจั๊กจี๋ หลังเสร้จนี่เอง น้องออกแนวสายรับนะครับ หรืออาจจะยังไม่สนิทเท่าไหร่ เนื้อตัว หุ่นนางแบบเลย ผิวสองสี สวย คม น่าจัดครับ ”   
d2t   





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:46:43 PM 11 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องดิวส์ ♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  วันก่อนทักไลน์หา พีอาร์ ได้รับคำตอบรีบมาเลยพี่น้อองเยอะมากวันนี้ไม่รอช้ารีบเข้าไปตามคำชักชวน นั่งดื่มน้ำรอน้องๆมาแสดงตัว เขินเลยเราออกมายืนหน้ากระดานสิบกว่าคนเลยบอกพีอาร์ไม่ต้องบอกชื่อเดี๋ยวจำไม่ได้ เจอแล้วนางฟ้าวันนี้ น้องดิวส์ หน้าตาน่ารักอ่ะจ่ายค่าคอสมีส่วนลดการบ้านด้วย มาถึงห้องน้องคุยเก่ง พาไปอาบน้ำ ทีเด็ดเลยในห้องน้ำ น้องบอกให้นั่งเอ้าอี้ไม่ต้องบอกว่าเด็ดอย่างไรต้องลองเองครับ เกือบพลาดท่า เลยชวนน้องมาต่อที่เตียงดีกว่า นวดนัวได้ใจเลยครับทุกท่าครับ อยากได้แบบไหนน้องตามใจมาก สุดท้ายแพ้แตกเรียบร้อยสบายตัว-.,-”   
iss

  ช่วงนี้น้องช่วงกลางวันเริ่มว่าง อยู่รับงานถึงช่วงดึกเป็นโอกาสดีของเราที่คนรอบดึก ที่จะได้ตามเก็บครั้งนี้ก็จองน้องดิวส์ไว้เลย ถึงร้านก็จ่ายเงิน ขึ้นห้องถอดผ้าออกมา เนียน แน่น อาบน้ำเลยดีกว่าพี่คะ นั่งเก้าอี้ค่ะ เปิดน้ำ ลงฟอง ประกบด้านหน้าเอาคู่หน้ามาถู ถูไปถูมา จับกินซะเลยแล้วหันหลังมานั่งตัก ดึงมือซ้ายผมไปบีบหน้าอกส่วนมือขวาก็ซุกไปในสามเหลี่ยม ถ้าได้ห้องใหญ่จะกดไปสักดอก ออกจากห้องน้ำมานวดน้องลงน้ำมันเริ่มนวดขาแล้วไล่ขึ้นมาที่หลังกำลังสบาย แต่รู้สึกว่ามีจุก มาถูอยู่ด้านหลังหันไปมองกระจก น้องกำลังบอดี้ อย่างนุ่มนวลหันกลับมา นวดด้านหน้ากัน นวดไปนวดมาอ้าวน้องลงไปร้องเพลงซะแล้ว ระหว่างร้องส่งสายตามายั่วยวนตลอด พร้อมกับถามด้วยความใส่ใจ ดีมั้ย ชอบมั้ย เสียวมั้ยไม่น่าถามดูจากก้นพี่ลอยไม่ติดพื้น นั่นคือคำตอบปล่อยไว้ไม่ได้ โดนกระทำมานาน ต้องเอาคืนจัดไห้ไปเต็มๆ น้องไม่มีขัดขืน ยอมแต่โดยดีน่าจะมารอบดึกบ่อยนะ จะได้เป็นขาประจำ -.,-”   
saw001

  คืนวันที่ 4-03-59 20.00 นเป็นอีกหนึ่งคืนที่ต้องเขียนถึงน้องดิวส์ นางฟ้าหุ่นดี น่ารัก จาก บ้านแห่งความรักLovely Spaจำได้ เคยใช้บริการน้องดิวส์ มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ พอจองน้องปุ๊ป ดูเหมื่อน น้องจะดีใจแฟนเก่า กลับมาแล้วปิดประตูห้อง น้องดิวส์ เข้ามากอดทันทีพร้อมกระซิบเบาที่ ข้างหูดีใจจัง พี่มาหาหนุ่แล้วพร้อม จุ๊บๆ ที่แก้ม ด้วยความดีใจพี่ ยืนนิ่งๆเลย เดียวหนุ่ถอดกางเกงให้ว่าไง ว่าตามกันครับ งานอาบน้ำ น้องดิวส์ อาบให้อย่างดีอาบได้เก่งซะด้วยซิจะยืนหันหน้า จะยื่นหันหลังหรือจะนั่งบนเก้าอีีหรรษาจะท่าไหน มีแต่ืเสียวๆ ทัังนั่งานนวด งานนัว บนเตียงนอนสุดยอดไม่แพ้งานอาบน้ำพลิกคว่ำ พลิกหงายพลิกกันไป พลิกกันมาน้องดิวส์จัดให้ชอบแบบไหน บอกน้องดิวส์ ได้เลยเพราะ นี่คืนนางฟ้า เจ้าของฉายาจัดไปตามใจ มัน ฉะ ฉะ บายใจแล้วสุดท้ายจะเหลืออะไร ก็จอดป้ายซิครับ โดนน้องดิวส์เล่น ฉะ ฉะ บายใจ  หมดแรงเลยขอบคุณครับ น้องดิวส์ ที่บริการได้ถูกใจ จริงๆๆ ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest


  “ วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  วันนี้ ได้ พบกับ PR สาว นัท ขวัญใจ ชาว Lovely Spa อีกคน ซึ่งเราไม่ค่อยได้เจอะกัน นานแล้วครับ ระหว่างที่ PR นัท  กำลังอธิบาย ว่า วันนี้ มีใครมาบ้าง  ก็มามาสะดุด ตา น้องคนหนึ่ง ถือชาม ก๋วยเตี๋ยว บ๊อกๆ  เดินผ่านไป น่ารักดี หุ่นกำลังพอดีมือและคลับคล้ายคลับคา ว่าผมเคยแล้ว แต่จำไม่ได้ว่า น้องมีทีเด็ดอะไรบ้าง PR นัท จึงบอกว่าผมเคยขึ้นแล้ว น้องดิวส์ ไงค่ะ   วันนี้ จึงเลือกน้องดิวส์ขึ้น ใน คอร์ส B2B @ 2k฿  เพื่อจะได้ ทบทวนความหลังกัน ... อิอิเมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องดิวส์ รอบ2 ครั้งนี้ เด็ด มาก ฝีมือพัฒนา ไปมาก น้องเล่นงานผมตั้งแต่ตอนอาบน้ำ โดยให้ผมนั่งบน เก้าอี้หรรษา แล้วน้องหันหลัง เอาร่องก้น มาล้างสบู่ให้น้องชายผม เล่นเอา เสียวมาก และไม่แค่นั้น พอหันหน้ากลับมา น้องได้นั่งหยองๆ ข้างหน้าผม แล้วใช้ลิ้นกับหัวนมผม เล่นเอาขนลุกไปเลย แถมยังมุดลงต่ำมา บ๊วบๆๆๆ น้องชายผมจน เสียมาก จนเกือบทนไม่ไหว ต้องผลักหัวน้องออกไป ผมขอไป นวดต่อในห้องดีกว่า เพราะเดี๋ยวน้อง จะหาว่า ครั้งนี้อ่อนจัง  อิอิ มาต่อกันที่เตียง ในห้อง VIP ที่กว้างขวาง และเย็นสบาย พร้อมกับเสียงเพลง จาก cd ส่วนตัว น้องดิวส์ สั่งให้ผมนอนหันหลัง จากนั้น ก็ทิ้ง นน. ตัว ขนาด 46 kg ที่พอเหมาะสมส่วน กับความสูง 156ลงบนขาตรงน่องทั้งสองข้างของผม และไล่จากสูงลงต่ำ อืม... นน. มือ ใช้ได้เลยจากนั้นก็มานวดที่หลัง สบายจริงๆครับ ทำได้ดี จนเกือบเคลิ้มหลับไปเลยแต่ แผ่นหลังผม ก็รู้สึกเย็นวาบ จากน้ำมัน แล้วก็มีหัวจุกนุ่มๆ ของนมขนาดประมาณ 33“  มานวดที่แผ่นหลัง และไล่ต่ำลงไปที่ก้นผม  โอ้มันช่าง มีความสุขแท้ๆเลยครับ  ขณะกำลังเพลินๆ น้องก็บอกว่า นอนหงายได้แล้วค่ะ ถึงเวลาเชือด... เห้ยไม่ใช่ ถึงเวลาเสียวแล้วต่างหาก 555น้องดิวส์ ไม่ยอมให้ตั้งตัวเลย เธอสไลด์นมคู่สวย ตั้งแต่บนหน้าอกผมลงไปหนีบเอาน้องชายผม ซึ่งตอนอยู่ในอาการขั้นโคม่า ที่เกร็ง และเสียว จนแทบจะแตก และใกล้จะเสียน้ำแล้ว 555  น้องดิวส์ได้ที ตอนนี้เธอระดม ทั้งมือ ทั้งปาก ทั้งนม รุมเล่นงาน น้องชายผม ซึ่งตอนนี้สารภาพบาป ขอยอมแพ้ และพ่นเลือดสีขาว ออกมาอย่างมากมาย....เสียวมาก   น้องดิวส์จึงยอมหยุดการรุกราน แล้วก็ลงนอนข้างๆ พร้อมลูบหลัง พร้อมปลอบว่า อย่าเสียใจนะพี่ ถ้าจะเอาอีกที บอกมาเลย อุย... วันนี้ผมไม่อยากใช้พลังเยอะซะด้วยซิ... ฝากไว้ก่อนแล้วกันครั้งที่ 3 จะมาเอาคืน แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้าครับ Bye bye-.,-”   
Michael Owen 28

  “ เนื่องด้วยมีโอกาส เลยไปใช้บริการ lovely spa อีกแล้ว ไม่ได้จองใครครับคราวนี้ กะว่าไปเลือกตัวจริงเลย
ไปถึง คุณแหม่ม pr เรียกมาโชว์ตัวหมดทุกคนแล้ว รู้สึกยังไม่โดนใครเป็นพิเศษ เลยบอกไปว่ายังไม่โดนใครเลยครับ มีใครแนะนำไหม งานดีๆ ตามใจหน่อย คุณแหม่มเลยแนะนำน้องดิวส์ให้ ผมก็เชื่อคนง่าย อ่ะ ok ครับตามนั้นเลย  น้องดิวส์จำได้เลยครับ สบตา ยิ้มหวานให้ ตั้งแต่ตอนโชว์ตัวแล้ว น้องเขาหน้าตา น่ารัก ยิ้มเก่ง ผมก็เดินตามน้องไปเข้าห้อง ทักทาย ทำความรู้จัก แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องดิวส์ ตัวเล็กๆ หน้าอกกำลังพอดี เนื้อแน่นๆ ใครชอบเนื้อแน่นๆต้องคนนี้เลยครับ มันส์มือแน่ๆ ผมก็ลุ้นว่างานจะดีจริงไหมหนอ ปรากฏว่าโดนน้องดิวส์โจมตีตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ!!  ในห้องน้ำจะมีเก้าอี้ตัวนึงใช่ไหมครับ นั่นล่ะ น้องให้ผมนั่งแล้วจัดการ คร่อมหนีบไว้ ขยับขึ้นลง ปากก็จูบลิ้นพันกันนัวเลย เกือบแย่เหมือนกันผม น้องเลยบอกล้างตัวไปที่เตียงดีกว่า ...เอาแล้ว โดนอีกแน่ๆผม (อยากนะ อิอิ) ที่เตียงเลยขอโจมตีกลับบ้าง น้องดิวส์เสียงมีอารมณ์ร่วมมากเลยครับ เสียงดีจริงๆ บุกจนครบทุกท่า น้องดิวส์เลยพลิกกลับบ้าง เจอร้องเพลงเข้าไป สุดๆเลยครับ ร้องได้สะใจมากๆ เต็มที่จริงๆ ร้องอยู่นานพอสมควรทีเดียว คงรู้ว่าใกล้ถึงเวลาแล้ว น้องก็ใช้มือจัดการจนเรียบร้อยไปเลย  สรุป น้องดิวส์งานดีจริงครับ เต็มที่ ตามใจ ใครชอบสาวน่ารักๆ ยิ้มเก่ง งานเยี่ยมๆ บริการให้เรารู้สึกเหมือนเราเป็นคนสำคัญ แนะนำอย่าพลาด น้องดิวส์ครับ   ขอบคุณ lovely spa-.,-”
   
NasGusto


ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m

การบ้านฉบับนี้อาจช้าไปหน่อย..แต่คงไม่ว่ากันนะครับ หลังจากทำงานมาเหนื่ิอยๆๆทั้งวันก็ถึงเวลาก็ถึงเวลาที่จะต้องไปหาอะไรที่มันเหนื่อยกว่าทำและมันกว่า(คือไปที่ชอบที่ชอบนะครับ)เริ่มต้นเลยละกัน หลังจากได้เห็นหน้าและเห็นอย่างอื่นของน้องดิวแล้ว(ผมหมายถึงขานะครับ)ผมเนี้ยรู้เลยว่าต้องเหนื่อยกว่าเดิมแล้ววันนี่แล้วก็เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆๆเข้าตำรา ตัวเล็กแต่เซ็กส์จัด ll69ทำรัยได้หมดตามใจสุดยอดเลยครับ เสียงซาววก็ไม่ธรรมดา..ฝากพี่ในอ้อมอกอ้อมใจอีกคนนะครับสรุปค่าคอร์ส 2100 + ทิป 300หน้าตา  8.5ไฟหน้า  8  (พอดีมือ)การบริการ  10-.,-”   
snak

วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28


หลังสงกรานต์ว่าหาที่ผักผ่อนอีกซักนิด วันนี้ไปแบบไม่มีบอกล่วงหน้า ไปจ๊ะเอ๋ คุณแหม่ม PR สาวสวยน่ารัก วันนี้เล่นไปตั้งแต่หัววัน มีน้องอยู่ไม่กี่คน ผลของการไปไม่บอก ...   แต่ว่าก็ไปสะดุด ตาน้องใหม่ ดูออกจะนิ่งๆ น้องดิวส์ ผิวขาว ไฟหน้าพอมี ดูแนวนิ่งๆ เชี่ยวๆ เอาว่ะ ... ไหนๆ ก็มาแล้ว น้องดิวส์ นี่แหละ ...  ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอกพร้อมกับเดินตามน้องไป แบบลุ้นๆ  ถึงที่ห้องก็มีถามกันตามภาษา คนเพิ่งรู้จักกันนิดหน่อย แต่แวว ทอนเริ่มมา น้องเดินมาจุ๊บที่ปาก 1 ที แล้วก็ช่วยถอดเสื้อผ้า แบบ ยิ้มๆ ท่าทีนี่ผิดจากข้างล่างมากๆ เอาแล้วไง วันนี้จะเจออะไร ว่ะเนี่ย ...   น้องชวนอาบน้ำ อาบน้ำได้ดีมากๆ เลยนะครับ ไล่ถูซ่ะสะอาดทุกส่วน แล้วก็ยังมีการบุกที่ไม่ธรรมดา จุ๊บปาก ลิ้นนี่มาก่อนเลย เล่นเอาตั้งตัวไม่ทัน ...  ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังในอยูพักนึง จากนั้นก็ลงเจล B2B ชุดใหม่จัดมา พอได้ยินว่าหงายได้เลยค่ะ ... พอผมพลิกมานี่และครับ ลิ้นสว่าน จู่โจมมาทันที แบบไม่ทันตั้งตัว มือก็จัดการน้องชายไป ลิ้นนี่ควงมาใส่ปากผมนี่ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี่นี่แหละ ปรกติห้าม จุ๊บปากนะค่ะ นี่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องขอ ไม่ต้องถาม มาเองเลย ... วันนั้นผมเสร็จแบบ งง..!!!   มีแบบ บ่นนิดหน่อย พี่หนูยัง ไม่ได้ทำไรพี่เลยนะ เสร็จและ ... งั้นพัก วันนี้พี่ต้อง 2 อย่างน้อย ... นั่นๆ ดูว่าเข้า และแล้วก็เป็นดั่งคำที่น้องว่า น้องดิวส์ จัด 2 เลยครับ ... สบายตัวไป ... สุดๆอ่ะ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ กับความระทึกใจครั้งนี้ ... ขอบคุณคุณแหม่มสำหรับการดูแลที่ดีเสมอมานะครับ และที่ต้องขอขอบคุณแบบขาดไม่ได้เลย ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ทุกครั้งที่ไปพักผ่อนครับ  -.,-”   
micro_t


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:47:22 PM 11 มิถุนายน 2016 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:48:27 PM 11 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เมื่อคืนนี้ถึงเวลานอนแต่นอนไม่หลับเลยสอบถามทาง PR ว่ามีน้อง ๆ อยู่เยอะมั้ยทางPR คนสวยแจ้งชื่อน้องมากลายรายติดใจที่น้องเฟย์ เลยจองไว้ พอไปถึงน้องยังไม่ลงมา เลยนั่งกินน้ำดูนิตยสารคอยสักพักน้องก็ลงมาพอน้องเตรียมตัวเรียบร้อยก็นำไปที่ห้อง น้องถามว่าคอยนานมั้ยคะ ลงมาช้าเพราะลูกค้าให้นวดจนหมดเวลา นั่งคุย สักพักก็เตรียมตัวอาบน้ำ คืนนี้ได้ห้องใหญ่มีห้องน้ำในตัว เข้าอาบน้ำน้องให้นั่งที่เก้าอี้เตรียมเชือด อยู่บนเก้าอี้น้องขึ้นมานั่งบนตักเพื่อร่วมทำกิจกรรมเสริมความหรรษา น้องสีไซส์จนหนอนน้อยเข้าไปในปากตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เกือบแพ้ TKO เลยเบรคไว้ก่อนไปต่อที่เตียง นอนคว่ำหน้า.ห้น้องนวดหลัทรยงน้องนวดดีมาก เสร็จแล้วให้นอนหงายบิวไปเรื่อย ๆแต่วันนี้น้องบอกเหนื่อยมาก ก็ไซส์ไปสักพักหนอนน้อยทรยศหลับไปเลย จนน้องต้องช่วยโดยเอาปากเข้ามาทักทายจนเสร็จสมอารมณ์หมายสรุป น้องเฟย์บริการเยี่ยมเสียดายที่น้องเหนื่อย   ถ้ามีโอกาสคงต้องไปประฝีมือกันหน่อ     แต่ต้องไปรอบแรกสุดท้ายต้องขอบคุณทางร้านที่ให้ส่วนลดพิเศษ
ยังไงโอกาสหน้าถ้าเวลาเป็นใจคงต้องไป LovelySpa แน่ Byebye-.,-”
   
ato56 

เช่นเคยครับ คราวนี้ไปไม่ได้หมายตาใครไว้ ขอ pr ให้น้องๆมาโชว์ตัวกันหน่อย พอเห็นหน้าน้องเฟย์ ที่เคยขึ้นงานมาทีนีงแล้ว จำความรู้สึกตอนขึ้นงานครั้งก่อนได้เลย เลยขออีกซักรอบละกัน  เข้าห้องก็คุยกันนิดหน่อย ถามว่าจำพี่ได้ไหม น้องจำไม่ได้ ไม่แปลกครับ 55 เพราะที่เคยขึ้นงานกันมาก็หลายเดือนเลย พอน้องรู้ว่าเราเคยขึ้นกับน้องมาแล้ว ก็รู้สึกถึงความสนิทสนมมากขึ้น น้องเฟย์เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงตลอดเวลาจริงๆ ทุกครั้งที่เจอเลย บรรยากาศไม่มีความอึดอัดเลยครับ แถมหน้าตาสวย + สูงเพรียว ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันเลย  เริ่มก็เข้ามาน้องเฟย์ก็ถอดเสื้อให้ แล้วจู่โจมทันที ไม่ทันตั้งตัวเลย แต่แน่นอน ไม่มีขัดขืน 55 ซักพักก็พากันไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำก็เจออีกระลอก เกือบแย่เหมือนกัน รู้สึกได้เลยว่างานนี้เต็มอิ่มกลับไปแน่นอนพากันมาที่เตียง น้องเฟย์ก็บริการให้อย่างดี ลิ้นน้องไปทุกที่จริงๆ น้องชายก็โดนไปด้วย หลังจากโดนกระหน่ำอย่างหนัก ก็ขอกลับบ้าง ลิ้นไปทุกที่เหมือนกัน เน้นที่น้องสาวเป็นพิเศษ โอ้โห ถึงตรงนี้น้องเฟย์ครางดังมากครับ ดังจริงๆ แบบว่าใครผ่านหน้าห้องนี่ได้ยินชัดเจนแน่นอน แถมแหวกให้ชิมด้วย เต็มที่จริงๆน้องเฟย์ ทำจนน้องต้องขอให้หยุดเลยทีเดียว บอกหมดแรงเลย  แล้วน้องก็ใช้ทั้งตัว ทั้งมือ กระหน่ำจนเสร็จไปในที่สุด สงสัยกับน้องเฟย์ผมคงต้องมีครั้งที่ 3 แล้วล่ะครับ นอกจากสวยแล้ว บริการก็เป็นเยี่ยมจริงๆ ฝากน้องเฟย์ไว้คนนึงนะครับ ขอบคุณ Lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 

อีกหนึ่งสาวบางกรอบแห่งบ้านนี้ได้คำแนะนำจากพีอารน้องผอมบางขาวไฟหน้าโอเค นิ่มๆลีลาเด็ด งานบู๊จัดเจนคนนึงเลยทีเดียวครับรุ้สึกพลาดเลยที่ไม่เคยขึ้นงานจุงมือขึ้นห้องอาบน้ามลีลาอาบน้ำถูไถ ไสลดหนอนของเทอถือว่าจัดเตมมากครับ เสียวกันเลยทีเดียวมาต่อกันบนเตียงเทอบู๊พอสมควรนั่งบนตัวเรา ดูดไฟหน้าไปด้วยพลางแถมเปนเจ้าหนูจับไมคสะด้วยต้องลองสักทีจ่ะคะแนนโดยรวมหน้าตา.   8หุ่น. 8เนื้อตัว.   8ลีลา 8.5เอาอกเอาใจ 8สำหรับคนชอบบางกรอบ และบู๊ดีครับป๋มมม-.,-”   
Kitkat13\ 

วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  ได้พบกับ PR แหม่ม  ว่าที่บัณฑิตสาว  แห่ง Lovely Spa พอได้ List ว่ามีใคร มาบ้างแล้ว (PR แหม่ม ได้อธิบาย อย่างละเอียด) ก็เลือกได้ไม่ยากครับ เพราะวันนี้ เพลียมาก อดนอน ทำงานหนัก มาหลายคืน จึงขอขึ้น กับ น้อง สไตล์แบบ  พี่ไม่ต้อง น้องทำเองเธอคือ  น้องเฟย์ Faye@Lovely Spa เมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องเฟย์ รีบแก้ผ้าเลย เพราะน้องเหมือนจะรู้ ว่าผมชอบถ่ายรูปทำการบ้าน ...อิอิน้องเฟย์ บอก ชุดที่ใส่มาวันนี้ มีน้อยคนที่จะมี เดี๋ยวออก เน็ตไป เพื่อนจะจำได้OK ครับ  แก้ผ้า ถ่ายรูป เลย ก็ได้ ครับ    มันส์...แน่ๆ วันนี้แล้ว ก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับทีเด็ด ตอนอาบน้ำ ของเมย์ คือ การหันหลังแล้ว เอาร่อง ก้น มาถู ไถ ล้าง kapoo บนฟองสบู่ OMG ทั้งสะอาด และทั้งเสียวส่วนการนวด... นั้น น้อง บริการให้ ได้ สบายๆ เห็นตัวเล็กๆ ไม่ใหญ่ แต่ นน. มือ ได้เลยครับหุ่นน้องเฟย์ กำลังดีครับนมน้อง ขนาดกำลังพอดีมือ ประมาณ 33   จุกก็ชัดเจน  ดูดมันส์ดี ครับ ส่วน ตอนนวด Kapoo ทีเด็ด ของน้อง ก็คือน้องจะใช้ น้องสาว Body กับ Kapoo เรา ที่ ชะโลมเจลจนลื่น แถมบางจังหวะ ยังเอา kapoo ไปถูไถ ปากทาง ถ้ำคูหาสวรรค์เล่นเอาผมละเสียว สุดไปเลยครับผมแกล้ง ถามน้องเฟย์ ว่าไม่กลัว พี่แกล้ง เสียบเข้าไปเหรอน้องเฟย์ บอก เธอ คอนโทรลได้ เอาอยู่ สักวัน คงพลาดสักครั้ง  ...อิอิท่านี้ เธอยิ่งทำ ผมยิ่งเสียว... โดยเฉพาะ เธอทำท่า WOTและร่อนก้น  แถมใช้มืออ้อมไปด้านหลัง ชัก Kapoo เราไปพร้อมๆกันอีกOMG...เสียวมาก จริงๆ  เทคนิคนี้ของน้องเฟย์ ทำให้ผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปแบบ สบาย สบาย  วันนี้ ไม่ต้องเหนื่อย สมใจอยาก จริงๆและก็จบ คอร์ส ปกติ 2.0 K B2B ครับภาคต่อไป น้องเฟย์ บอก ถ้า พี่ เลือก คอร์ส 2.8 K  จะมันส์ กว่านี้ มากเพราะ เธอจะเป็น จ๊อกกี้ สาวสวย ที่ควบขึ้นขี่ม้า แบบ Non Stop จนเสร็จOH HO คราวหน้า ต้องมาซ้ำ ด้วย คอร์ส นี้ แน่นอนครับวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องเฟย์ แค่นี้ก่อนนะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้านะครับBye bye -.,-”   
Michael Owen 28


“การบ้านค้างส่งวันนี้ลังเลใจไม่รู้จะขึ้นใครดี 55แต่ในที่สุดก็นั่งรอน้องเฟย์พอเธอลงมาเราก็เดินขึ้นไปวันนี้ก็อาบน้ำกันไปตามท้องเรื่องนัวเนียกัน แต่ว่าวันนี้น้องเหนื่อยๆ แล้วเพราะว่าผมเป็นรอบที่ 5ก็เลยได้ไฝ้ว์กันแบบจำกัดหน่อยนึงแต่หน่อยนึงของเธอก็ทำฟินล่ะครับขนาดแรงไม่เต้มหลอดนะเนี่ย 55 -.,-”   
d2t

“การบ้านค้างส่งในรอบไม่กี่วันเนี่ยแหละวันนั้นวันเสาร์ กำลังขับรถไปทำงานงานเข้ารถดับเลยหาอู่ซ่อม ต้องมาเอารถเย็นๆเลยหาที่พักดีกว่าพอมาถึงก็สรุปน้องเฟย์เนี่ยแหละงานดีมว้ากกกกกซ้ำดีกว่าน้องสวยและหุ่นดีแนวบางกรอบถ้าใครชอบอึ๋มๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์นะครับเดี๋ยวมาต่อ ถ้ามีแรงนะครับ -.,-”   
d2t

“ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้อง เฟย์ขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคน ที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวด เสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการ ผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือ สำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอม แพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องเฟย์เลยครับไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

“เคยแต่อ่านการบ้านน้องเขาก็อยากลองบ้าง รอหาวันดีๆที่จังหวะตรงกัน และก็เจอจนได้ รีบจองน้องเฟย์ทันทีไปถึงก็พากันขึ้นห้องครับ น้องเฟย์หน้าตาน่ารัก คุยเก่ง ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี ถึงห้องถอดผ้าอาบน้ำ เห็นหุ่นน้องแล้ว สวยงาม เพรียว สมส่วน หน้าอกขนาดกำลังดี  น้องชวนผม ไปอาบน้ำกันค่ะที่รัก สยิวเลยผม ระหว่างอาบน้ำก็คุยกันไปต่างๆนาๆ  เสร็จแล้วก็มาต่อที่เตียง ผมบอกงานนวดไม่ต้อง น้องเลยจัด B2B ให้เลย หลังจากเคลิ้มไปกับ B2B แล้ว ก็เสียวต่อกับการที่น้องเขาเอาน้องสาวมาถูไถน้องชาย แล้วกระซิบถามเป็นระยะๆว่า เสียวไหมค่ะที่รัก แน่นอนเสียวสิครับ แล้วก็ต่อด้วยน้องเขาจัดการใช้ไมค์ร้องเพลงให้ ใจถึงจริงๆน้องร้องจนพอแล้ว ก็ถึงตาเราล่ะครับ โจมตีทั่วร่างกายเลย จนถึงน้องสาวผมจัดการโจมตีอย่างหนัก น้องเฟย์ก็ครางได้ดีจริงๆ จนน้องถึงกับยกก้นลอย และกระตุกๆเป็นระยะ อาการนี้ผมว่าน้องเสร็จแน่นอน แล้วน้องก็บอกผมว่า เสร็จแล้วพี่ น้องทำให้พี่ดีกว่า  ผมยอมน้องแต่โดยดี นอนให้น้องใช้จัดการจนเรียบร้อยในที่สุดสรุป น้องเฟย์ น่ารัก อารมณ์ดี คุยเก่ง ขี้เล่น ทำให้เราไม่รู้สึกเกร็ง ทำให้เป็นกันเอง รูปร่าง หน้าตา หายห่วงครับ งานดีอีกต่างหาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa-.,-”   
NasGusto

มาร้านนี้ไม่เคยผิดหวัง โทรจองน้องเฟย์   จ่ายตังค่าเสียหายกับน้องแหม่มพีอาร์ขึ้นไปก็อาบน้ำ ช่วงอาบน้ำก็ปกติครับน้องชวนคุยมากกว่า น้องบอกอีกว่าส่ง การบ้านให้หนูด้วยนะ ช่วงนี้มีโปรส่งการบ้านลด 800 แหนะคุ้มมากๆ และนี่แหละครับที่มาของการบ้านของผมฉบับนี้ เริ่มกันที่การนวด น้องนวดตัวดีมาก น้ำหนักมือดีรู้จุด ถือว่าการนวดผ่านเลยครับหายเมื่อยเลยทีเดียว นวดเสร็จน้องก็บิวให้ครับ ตามสเต็ปบิ้วตั้งแต่ซอกคอลงมายันซอกไข่เลย บิ้วเสียวใช้ได้เลยครับน้องล้างตู้เย็น ให้ด้วยผมก็ขอนัวกลับในแบบเดียวกัน น้องให้ความร่วมมือดี ไม่มีอิดออด จนถึงตอนทาสี ผมใช้ผีมือเต็มที่ ตวัดแปรงไปมา ตอนนี้สงสัยน้องชอบเพราะน้องเริ่มมีเสียงครางเบาๆ จากลำคอ ผมเร่งจังหวะจนน้องบอกอย่าหยุด..อย่าหยุด และแล้วน้องก็...จากนั้นก็ถึงคราวของผมบ้างแล้วน้องจัดการผมด้วยท่าต่างๆ หลายท่าจนในที่สุด ผมก็ยอมแพ้ไปตามระเบียบครับสรุปน้องเฟย์  งานดีมีทอนแน่นอนครับแนะนำให้ลองครับคราวหน้าเป็นการบ้านใครต้องติดตามกันครับ-.,-”   
pitchor 


วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมได้มาร้านlovery ตอนกลางวัน จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แหม่มคนสวยคนเดิม และผมก็บอกprว่า มาขึ้น น้องเฟย์ รอบ4คับ ผมติดใจในลีลาของเธอ มันชั่งเร้าร้อนซะเหลือเกิน หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง ก็จัดหนักกันเลยคับ เพราะเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยวอีกแล้ว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555 

ไม่มีใครว่างขับรถไปขับรถ แวะlovely สปาดีกว่า เจอพีอารนัทตี้เหมือนเดิม เชคน้องๆ ไปลงตัวที่น้องเฟ อีกครั้งละกาน  lll11วันนี้น้องมีดราม่าหน่อยๆ ถามน้องว่าไหวมั๊ยน้องบอกสู้คร่า  ขึ้นไปบนห้อง ปรับทุกกับน้องนิดหน่อย คุยกันไปคุยกันมาน้องกระโดดทับรุกเราทันที บอกไม่คุยแล้ว ลิ้นน้องตวัดหัวนมไปมา หือเปิดมาก้อเราใจแล้ว  ll76เพื่มก้อไม่ยอมนัวน้องบ้าง เริ่มหวิวๆ เลยชวนน้องอาบน้ำ น้องให้นั่งเก้าอี้เล่นเสียวนิดหน่อยพอได้ลุ้น ตัดกลับมาที่เตียง น้องถามจะนวดมั๊ย ผมไม่ไหวขอนัวเลย น้องเริ่มนัวก่อน เสียวแปร้บๆ ไม่ไหวจับน้องพลิกตัวลง เล่นกะน้องมั่ง จุดอ่อนซอกคอกะหูจ้า ลุยเลย น้องมีเสียงครือๆ บุกหน้าอก ลงล่าง หือน้องพร้อมแว้ว น้องไม่ยอมพลิกกลับมาบู้ต่อ ผมกลัวไม่ไหว เลยจัดการกับน้องซะเรียบร้อย ตามสเตป. น้องงานดีตั้งใจเกินร้อยครับ สรุปงาน หน้าตา8.5  รูปร่าง 8.5  งาน9.5 gf 9.5 ต้องลองครับ-.,-”   
notto676 

การบ้านค้างส่งน้องเฟย์ไปถึงร้านเจอพี่แอนนะถามว่าวันนี้มีใครอยู่บ้างพีอานัส แนะนำว่าอย่างผมตรงน้องฝีมือดีแบบน้องเฟย์เรียกน้องเฟออกมาดูถูกโอเคมากน้องดูน่ารักยิ้มเก่งยิ้มเก่งน้องเตรียมน้ำเตรียมพาขึ้นไป บนห้องขึ้นไปถึงชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยลดความเครียดเพราะน้องเพิ่งลงมาพักไม่ถึง 10 นาทีธนวัฒน์เหนื่อยไหม จึงให้น้องมานอนคุยกันเรื่อยๆเปื่อยน้องคุยสนุกมากตัดบทผมขอตัวอาบน้ำเพราะหนูบอกว่าหนูเพิ่งอาบน้ำมาผมเลยให้น้องพักเค้าไปเอาคนเดียว ตัดมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่น้องโหดดีเพราะบางตัวอกพอดีมือน้องเริ่มนวดให้เบาๆเบาๆพร้อมบิวซิมน้องเร็วมาก น้องนวลพักใจ ลงมาถึงกล่องดวงใจน้องอาบปากงับทั้งทีโอ้แม่จ้าวน้องทำเก่งมากครับน้องทำอยู่สักพักถ้าผมปล่อยน้องทำต่อผมต้องเสร็จแน่แน่ถึงจากน้องพริก ผมเริ่มบิวน้องน้องดูเสียวมากเอานิ้วแหย่ของน้องแชทเลยใช้นิ้วให้น้องชมเพลิน น้องก็เร่งมือตุ๊กตุ๊กชมพูน้องเสร็จพร้อมกันครูสรุปน้องน่ารักครับคุยเก่ง มี โอกาสจะไปเยือนน้องใหม่สรุป หน้าตา9รูปร่าง ผิวไม่ขาวไม่ดำเนียน หน้าอกพอดี หุ่นดี งาน เทพมาก9.5    GF 9 ไม่หวงตัว-.,-”   
notto676 

 วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องเร่งรีบกับภารกิจการนวดเพราะมีเวลาทองไม่ถึงชั่วโมงกับร้านประจำเพราะเป็นทางผ่านก่อนเข้าบ้านหลังกลับจากออฟฟิสลูกค้าแน่นมากวันนี้ห้องแทบไม่พอต้องรอเล็กน้อย เวลาที่น้อยอยู่แล้วเลยน้อยลงไปอีกน้องคงเห็นกระวนกระวายคอยมองนาฬิกาเลยรู้ว่าเรารีบหันมาบอกพี่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวหนูจัดหนักให้รับรองทันเวลาทันใจไม่ต้องกังวลพอทุกอย่างพร้อม งานเริ่ม  ก็เป็นไปตามอัตโนมัติ  ใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 3 นาทีงานนวดข้าม งานนัวล้วนๆ  จัดกันทันทีทั้งกอดทั้งจูบลูบคลำลิ้นระรัวกันข้างเตียงแลกความหวานปากต่อปาก ลิ้นต่อลิ้น มือเธอมือผม ต่างคนต่างทำหน้าที่กันระวิงแทบไม่หายใจหายคอ ไม่ได้หื่นแต่ไฟท์บังคับต้องเร่งทำเวลา  ล้มตัวลงบนที่นอนตอนไหนจำไม่ได้รู้แต่กลายร่างกลับหัวกลับหางเป็น 69 96  หวานฉ่ำเปียกปอนทำไมมันเยอะมันเยิ้มขนาดนี้เปียกปอนจนต้องขอเช็ดหน้า  ตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่จัดหนักกันด้วยปากด้วยลิ้นดูดดื่มดื่มด่ำจนร่างแทบสลาย กระตุกๆเป็นพักๆจะร้องก็ไม่ถนัดเพราะมีอะไรคาปากกันอยู่  สุดท้ายก็ถึงเวลาที่ต้องทำอะไรให้ถูกที่ถูกทาง อะไรควรคู่กับอะไรก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแต่เป็นธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรงดุดัน  เหงื่อโทรมกันเลยทีเดียวเธอทำได้ดีจริงๆในเวลาจำกัด  สุดยอดมากๆน้องเฟย์  lovelyspa-.,-”   
kae-mai-jium 

 ร้านนี้มีใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆตามเก็บไม่หมดซักที พอมีวันว่างๆก็ต้องตามมาเก็บคราวนี้คิวตรงกับน้องเฟย์ก็จอบจองกันไป งานอาบน้ำมีเสียวเล็กน้อยฟอกสบู่ด้านหลังเอานมมาถูมือก็เอื้อมมาด้านหน้าทำความสะอาด หันกลับมาด้านหน้าเปิดหมวกล้างแล้วก็สไลด์ไปกับสาหร่าย ยังไม่พอหันเอาบั้นท้ายมาบดต่อ เกือบเอาตัวไม่รอดมาต่อกันที่ห้อง น้องบอกเมื่อยจังเข้าทางเลย ให้น้องนอนคว่ำก็เริ่มนวดให้ไปเรื่อยๆจากหัวไหล่ลงมาเอว ถ้ามีน้ำแข็งอยากจะเอามาถูจริงๆ คงมันไปอีกแบบพอน้องเริ่มเพลิน ก็ทำการรูดบัตร เสียงเริ่มมา น้ำก็มา ขยับตามมือพลิกกลับมาด้านหน้านัวต่อเลยไม่นวดแล้ว คู่หน้าธรรมชาติ 33-34มั้ง จุกก็สวยแล้วก็บีบเจลนวดต่อที่สามเหลี่ยม สนุกสนานกันไป ไม่มีกั๊กน้องปล่อยเต็มที่จนทนไม่ไหวน้องขอทำเอง เราก็เชื่อฟังแต่โดยดีนอนให้น้องลุยน้องขึ้น wot ขย่มไม่ยั้งจนเสร็จพร้อมกัน แล้วก็นอนกอดกันต่อปล่อยให้มันเลอะอยู่อย่างนั้นเหนื่อยมากๆวันนี้ แต่ก็มันมากๆ เป็นอีกคนที่ต้องซ้ำครับ-.,-”   
saw001

 ซอวิสที่ดีในวันนี้ขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเฟย์ น้องเป็นน้องใหม่ของที่ Lovely spa ครับ เพิ่งมาทำได้ไม่เกิน  4  เดือน ได้ติดตามมาซักระยะนึงครับ ได้ดูการบ้านของน้องมาหลายฉบับ ได้ข้อมูลมาว่า น้องเป็นดาวรุ่งครับ กำลังจะขึ้นแท่นเป็นสายบู๊ในอีกไม่นานนี้  งานบริการดี  มีความตั้งใจ  จัดเต็มให้ทุกคนแบบว่าเต็มร้อย มันจึงเป็นโอกาสที่ดีครับที่จะได้มาลองน้องใหม่อีกคน  เพราะปกติแล้วผมแทบไม่เคยได้มาลองน้องใหม่ๆเลย ที่ผ่านมาก็น้องยากิเป็นคนแรก แล้วสิ่งที่ได้รับไปจากน้องยากิก็คือ ความประทับใจในแบบฉบับความเสียว  เสียวซี๊ดซ๊าดกันแบบฟิวเด็กๆแม้ครั้งนั้นน้องจะยังใหม่มาก แต่ความทุ่มเทตั้งใจนี่ต้องยกให้เลย  มีร้อยให้เกินร้อยเลยตามนั้น   และครั้งนี้การได้ไลน์บอกที่ร้านกับการเลือก น้องเฟย์ ผมก็มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า น้องคนนี้แหละจะทำให้วันนี้เป็นอีกวันที่คุ้มค่าและประทับใจ มาถึงที่ร้านประมาณห้าโมงครับ ทักทายกับ pr  คนเก่ง เหมือนเดิม จิบน้ำรอซักไม่เกินสามนาที น้องก็ออกมาต้อนรับ มาในสภาพแบบชุดนอน  สอบถามแล้วรู้สึกว่าน้องจะเพิ่งได้นอนก็ตอนบ่ายสองนี่เอง แต่ด้วยสปรีริตที่แรงกล้า น้องก็ยังรับงาน น้องขอเวลาแป๊ปนึงครับ เพื่อจะตระเตรียมอุปกรณ์ เห็นครั้งแรกก็ต้องบอกเลยว่า  น้องเฟย์น่ารักครับ รูปร่างเพรียว  หน้าอกสวยแบบได้รูป ผิวพรรณขาวเนียน  ช่วงเอว สะโพกและบั้นท้ายรวมไปถึงเรียวขา ไม่ต้องพูดถึงครับ เข้าคอนเซปนางแบบย่อมๆเลย  เมื่อถึงห้อง ผมได้พูดคุยกับน้อง  น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดูน้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ เป็นบุญตาของผมจริงๆที่ได้เห็นสิ่งสวยงามเเบบนี้อยู่ตรงหน้า น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆอาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ ใจจริงอยากจะขออีกรอบ  แต่เห็นใจน้องครับเพราะดูน้องเหนื่อยๆ เพราะพักผ่อนน้อย ไม่อยากให้น้องป่วย ถ้าผมไม่มีข้อมูลว่าน้องเป็นน้องใหม่  ผมนี่ก็คงเชื่อสุดๆเลยว่าน้องนี่ขั้นเทพจริงๆ และอีกไม่นานน้องจะเป็นอีกคนที่  Lovely spa จะขาดไม่ได้สุดๆ 555 จะเป็นสายบู๊ได้แน่ๆในอีกไม่นานนี้ สุดยอดครับ ขอบคุณร้าน  ขอบใจน้องมากๆกับการเครั้งนี้  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอน้องอีก ผมก็คงต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน  -.,-”   
srethathorn


 เป็นอีกวันหนึ่งวันที่ผมรู้เมื่อเนื้อเมื่อตัวเป็อย่างยิ่ง จึงได้ออกมาหาที่พักกายพักใจ ว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานกรุง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง แต่วันนี้ผมไม่ได้ไปในเวลาปกติของผมหลังเที่ยงคืน แต่ปมมาในเวลากลางเลยคับ บ่าย 4โมง นับเป็นครั้งแรกที่ผมเที่ยวเวลานี้เลยคับ รู้สึกตื่นเต้นกับเวลานี้คับ หุๆ ผมได้จองกับpr ไว้แล้วคับ วันนี้ผมมาซำ้ "น้องเฟย์ " คับ ผมยังติดใจในการนวดและนัวของเธอมาก ถึงร้านมองหา prผมก็มานั่งที่โซฟาตัวประจำ prก็เรียกน้องเฟย์มา คับ น้องบอกเดี๋ยวน่ะค่ะพี่เตรียมแป๊ป   หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อบ น้องเฟย์ ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันปกติเพราะเราเคยเจอกันและคุ้นเคยกันแล้ว พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว แต่เหมือนพาแฟน(ใหม่)มาห้องครั้งที่2ยังไงอย่างนั้น เราก็กอดกันด้วยความคิดถึงกันจูบกันอย่างเมามันมากๆ แต่เมื่อสมควรที่จะเริ่มสเต็บ ก็เริ่มจากการปลอกเปลือกของกันและกัน เมื่อถอดเท่านั้นแหละ หุ่นน้องก็ยังดีเหมือนเดิมหน้าอกหน้าใจที่ไซส์ 33 แท้สวยงามมาก แล้วกอดกันกลมพาไปเข้าห้องนํ้า สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยาการเขินกันเล็กๆแต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียวเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บอกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ฝาก "น้อง เฟย์ "ด้วยน่ะคับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ  ต้องมีซำ้รอบ3อีกแน่คับ-.,-”   
boooy555

 เตรียมใจมาหลายเดือน ครั้งแรกในชีวิตของพริตตี้สุดสวยหน้าใส!!!! เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ไฮโซ แบบว่าใช่เลย คุ้มค่า ตามใจ นู๋จัดให้ เริ่มเรื่องกันเลยคับสำหรับ น้องๆๆในร้านนี้ หลังจากที่ไม่ได้เข้าไป เลิฟลี่ซะนาน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนคับ มิตรดีๆยังคงมีอยู่จะเปลี่ยนไปก็มีน้องใหม่ๆๆเข้ามาเยอะดี ตอนนี้ผมเล็งพิกัดไว้หลายคนเลย มีน้องไอโฟน น้องเฟย์ น้อง
 ยากิ อุด้ง เพื่อๆๆไว้หลายๆๆคนเลยคราวนี้ แต่ได้โพยมาประมาณนี้เลย    จากพีอาร์น้องแหม่มคนสวยคับ พอเข้าไปเป้าหมายอยู่ สามคนคับน้อง เฟย์ น้องยากิ น้องอุด้ง แต่พีอาร์คนสวนบอกเหมาะกับพี่ที่สุดน่าจะน้องเฟย์คับสายบู๊อีกคนอีกคนไม่ต้องตัดสินใจมากคับ ของอย่างนี้ต้องลองเลยคนสิบปากว่าไม่เท่าตาเหน ตาเหนไม่เท่าเอามือคลำาคับ      น้องหุ่นกำลังดีคับ ตัวไม่เล็กน่ารักคับ กำลังดี   อีกนั้นจัดการจ่ายค่าเสียหายคับ น้องพาเดินขึ้นห้อง ชนพูดคุยพอให้คุ้นกันคับ เข้าห้องนั่งคุยซักเล็กน้อยน้องชวนไปอาบนำ้ น้องหุ่นดีคับ หน้าอกน่าจะประมาน34 กำลังดี น้องอาบน้ำไปคุยไป ซักพักน้องเริ่มเอามือมากอดคอเราให้ไปดูดนมคับ นมน้องดูดอร่อยกำลังดีเริ่มกันตั่งแต่ในห้องนำ้เลยพอดีนั่งอยู่บนเก้ากี้หรรษาซะด้วย มุมกำลังดีเลย   ซุกไซ้ได้ซักพักน้องถามหิวนมเหรอ เราบอกต้องดื่มแคลเซี่ยมซะหน่อยร่างกายจะได้แข็งแรง พอร้างเนื้อล้างตัวได้สะอาดดีแล้ว ผมคิดในใจงานนี้เราคงสบายแน่แล้วเชียว นอนคว่ำตามเสตปนวดพอได้ผ่อนคลายซักพักน้องเริ่มลุกก่อนเลย เริ่มจากการใช้ลิ้น บิ้วเราที่ซอกหู ใช้หน้าอกถูไซล์อีกอ้าวแล้วกำ ถูกจู่โจมแบบไม่รู้ตัวเลย แล้วน้องก็พลิก หน้า ดูดเน้นที่นมเรา ยังไม่พอลงไปเลียไอ้ติมให้อีก แม้เสียวจริง ก่อนพลาดท่าเสียทีน้องเค้าเราพลิกบ้าง ลงไปดูดแคลเซียม ซุกไซ้น้องเค้าบ้าง เอาคืนบ้าง จากนั้นก็มือไม้อยู่ไม่สุข เขี่ยน้องเข้าชักได้ผลเสียงเริ่มมาน้องไม่ยอมแพ้พลิกมาเปนฝ่ายอยู่บนบ้าง คราวนี้ใช่ท่ามังกรรอดถ่ำ น้องบอกจะได้เสียวไปพร้อมกัน น้องถาอยากเสียวอีกไหม เราบอกจัดมาเลย น้องใช้เปลี่ยนท่าให้สองขาวางบนตัก เขยิบตัวเข้ามาใกล้ๆ ใช้สองมือ ถูไซล์ปลาย เสียวซิเรา เราพลิกอีกครั้ง น้องนอนคว่ำสองมือชอนไช ปากจูบปากไล่ลงมา        คลุกวงในแลกหมัดกับยับ สองมือน้องไม่นิ่งเฉยสาวเร็วขึ้นตามอารมณ์ของน้องเค้า สุดท้ายเสียวสุด เสร็จสมอารมณ์หมายคับ น้องเฟย์งานดีคับไม่ผิดหวังหวัง-.,-”
   
tm_pk

 ”วันนั้นไป Lovely Spa สถานที่นวดกาปู๋ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแห่งหนึ่งโดยไม่มีเด็กในดวงใจเลยเรียกได้ว่า เสี่ยงดวงกันหน้างานครับ ก็ได้มาเจอน้องเฟย์ หน้าตาแนวคมๆ เซ็กซี่เล็กน้อยรูปร่างสมส่วน แม่ให้มาพอประมาณ ไม่อายใครครับขึ้นมาอาบน้ำก็ออกแนวนิ่งๆในช่วงแรกนะครับ แต่พอฟอกสบู่เท่านั้นหล่ะ มาเต็มครับน้องเฟย์รุกไล่จนผมต้องขอนัวรอบแรกในห้องน้ำก่อนเลย สุดท้ายก็จบรอบแรกไปสบายๆก่อนเลยครับ พออาบเสร็จ มาถึงห้อง น้องเฟย์จะจัดต่อเลย แต่ผมขอเอาไว้ก่อน ให้ช่วยนวดหลังฆ่าเวลาหน่อยครับต้องแปลกใจอีกครั้งว่า ดูสวยคมอย่างนี้ ไม่ใช่สวยอย่างเดียว นวดใช้ได้เลยครับ สบายตัวไปแล้วน้องชายเริ่มฟื้นตัว น้องเฟย์ก็จัดต่อแบบไม่ให้เสียเวลา คราวนี้ น้องเล่นถึงไข่เลยครับ ซี๊ดมากมายผมก็พลิกตัวพลัดกันรุกพลัดกันรับ จนสุขสมอารมณ์หมายไปเรียบร้อยครับฝากน้องเฟย์ไว้ในอ้อมใจทุกท่านด้วยนะครับ-.,-”   
boy234567

”วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่ผมกลับมาจากการทำงานตอนกลางและขายของที่ร้านตอนกลางคืนอันเหนื่อยล้า เป็นเวลาหลังเที่ยงคืนเวลาของผมจึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:50:00 PM 11 มิถุนายน 2016 »

น้องหนมจีนD65
[color=purple "พริตตี้พีอาร์เบียร์ค่ายดังวัยใสๆ เด็กน้อยตัวติ๊ดเดียว น่ารักน่าเอ็นดู อายุ21แต่นึกว่า14 ใสเนียนไม่มีสะดุด!!!!
 [ [/b] [/color]

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ต้องขอบคุณพีอารคนสวยสำหรับการแนะนำน้องใหม่รายนี้ มีดีๆน้องตัวเล็ก หุ้นกำลังอุ้มจุงมือขึ้นห้องโดยไวครัชอาบน้ามพอถุไถ ตามสไตลไหม่ๆ สั่นๆอาจจะไม่กล้าเปิดคอรสมากมาย น้องคงยังกลัวอยุ่แนวรุกเธออาจจะยังไม่คล่องแต่แนวรับไม่ธรรมดาเช่นกันเนื้อตัวโอเคหุ่นโอเคพูดจาดี.   เวลาที่เทอหายเกรง พุดคุยน่ารักดีนะ^^หน้าตาหวานได้ที่ด้วยแหละคะแนนโดยรวม..หุ่นรูปร่าง.       8ความโอโม่.       7เนื้องาน.           7ความน่ารักกันเอง.    8เหมาะสำหรับคนชอบ เดกไหม่ บางกรอบ อุ้มคล่องจร้า”   
kitkat13 




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:51:04 PM 11 มิถุนายน 2016 »

น้องโนริ
ทำใจมานาน ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!! นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้น้องใหม่มาเพียบที่ร้านเลิฟลี่  ตั้งใจเข้าร้านมาสบตากันกับน้องๆถูกใจคนไหนเอ่ย  น้องโนริตัวสูงหุ่นแป๊ะไฟหน้าใหญ่สะดุดตาผมจริงๆ  หลังจากน้องปอกเปลือกขาวเนียนหุ่นเอสมองดูตลอด  เรานั่งคุยกันน้องมีความคิดของตัวเองวางแผนทำธุระกิจต่อในอนาคต  หลังจากคุยกันเรียบร้อยแล้วมาถึงเวลารอคอยพี่ขอบิ้วก่อนเลย  หุ่นแป๊ะแบบนี้สเป็คที่ผมชอบบิ้วเต็มที่ลุยให้สุดๆเลย  ขอจบแค่นี้ก่อนชอบน้องตัวสูงหุ่นแป๊ะห้ามพลาดเลย-.,-”   
  batman2557

ตอนนี้ร้าน lovely ต้องมีอะไรดีแน่เลยครับ น้องๆ มาสมัครใหม่เพียบ แถมตอนกลางวันก็ยังมีน้องๆ เยอะกว่าแต่ก่อนด้วย ผมก็เลยเข้าไปพิสูจน์ให้เห็นด้วยตาตัวเอง ได้เรื่องเลยครับ พอน้องๆ ออกมาดูตัว เสร็จก็ประทับใจหลายคน แต่สอบถามกับ PR ก่อนว่าน้องคนไหนเจอตัวยาก คนไหนเจอตัวง่าย คิดไปคิดมา ก็เลยเลือก น้องโนริ ครับ ซึ่งจริงๆ แล้วคนนี้ผมเห็นตั้งแต่ในรูปร้านแล้วครับ ขนาดเซ็นหน้าน้องไว้ ผมยังเดาได้ว่าหน้าตาต้องออกแนวไฮโซแน่ๆ แล้ววันนั้นน้องก็ยังมาในชุดเหมือนนางฟ้าเลยครับ เป็นชุดสีเบจ เปิดไหล่ ผมเลยเห็นเนินภูเขาไฟ และผิวขาวๆ ตั้งแต่ตอนดูตัว ซึ่งถือว่าตัดสินใจได้ไม่น่าผิดหวังจริงๆ ครับ พอแจ้ง PR เสร็จ น้องพร้อมก็พากันขึ้นไปบนห้องครับ ได้ห้องใหญ่พอดี สบายเลย ผมเริ่มด้วยการนั่งพักเหนื่อย แล้วก็ถอดเสื้อ น้องก็เร่ิมถอดบ้าง รูปซิปข้างชุดออก เห็นบรารำไรแล้ว แต่เจ้าบราของน้องดันไม่รักดีครับ หลุดออกมาพร้อมกับชุด ผมเลยหัวใจวายไป 2 นาที ดีที่น้องปั๊มหัวใจกลับมาใหม่ได้ ไฟหน้าชวนฝัน พอดีมือ ทรงดี ผิวขาว เลยชวนน้องไปอาบน้ำกันเร็วๆ ดีกว่า งานอาบน้ำเรื่อยๆ ครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่น้องอาบสะอาด ใส่ใจรายละเอียดครับ อาบเสร็จก่อนผมก็ออกมารอ นอนหงายเตรียมพร้อม แต่น้องบอกอยากให้ผ่อนคลายก่อน เลยให้หันหลังให้ นวดเพลินๆ ผ่อนคลายสักพัก ก็เริ่มบิ้วครับ งานบิ้วน้องเสียวและเก่งครับ น้องบอกมีครูฝึกกษัยที่เก่งสอนให้ เป็นน้องในร้านนี้นี่แหละ ผมแอบคิดในใจว่าซักวันจะลองกับต้นฉบับให้รู้กันไปว่าครูกับลูกศิษย์จะเหมือนกันหรือเปล่า ที่ว่าน้องโนริเก่งนี่ ไม่ได้มโนเองนะครับ แต่ดูจากเวลาที่ทำให้ผมยอม ที่มันสั้นจริงๆ จะไม่ให้เร็วได้ยังไงครับ น้องใช้มือลูกไล้เบาๆ ทั้งตัว ส่วนปากก็ดูดเลียผมไปทั้งตัว เสร็จแล้วเลยไปล้างตัวเตรียมพร้อมอีกรอบครับ  รอบที่สองนี้น้องก็เริ่มเหมือนรอบแรกครับ แต่คราวนี้ผมอึดกว่ารอบแรก สรุปงานน้องโนริหน้าตา 9รูปร่าง 9.5 งานบริการ 9.5 (คุยเก่ง และใจสู้จนนาทีสุดท้าย) งานเสียว 9 (อาจต้องให้เวลาฝึกปรืออีกนิดหน่อย) -.,-”   
  jimcaster0

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:52:01 PM 11 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง
เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา






   

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  มาเริ่มกันเลยดีกว่าน้องอิงลิช ทำไมถึงเลือกน้องอิงลิช ตอบ เลือกแบบ งงๆ 55สาวน้อยร่างบางก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ค่าการบ้านแพงมากๆครับร้านนี้ สุดคุ้มจริงๆ บรรยากาศก็เป็นกันเองต้อง Lovely Spa ครับนั่งคุยกับพีอาร์ สักพัก เพื่อหาตัวเลือกพอเลือกได้ก็ไปกันเลยขึ้นห้อง ดีกว่า เดินตามน้องไปแบบ สแกนไปด้วยในตัวหลังจากนั้น ก็เริ่มถอด แล้วก็ถอด ถอด ทีละชิ้นส่วนน้องขี้เล่นครับ มี มาแอบสกิดหัวนมเราก่อนด้วย นั้น แน่..........น้องตัวเล็ก กระทัดรัดพอถอดเราก็ได้เห็น ทุงหญ้า อัน พงไพรเนินเขา นิดหน่อยเราก็ไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำ นี่ ผม ตื่นตั้งแต่เดินตาม ไม่รู้ทำไมอาบไปอาบมา ถูๆไถ่ จนเกลี้ยงเกลาออกมารอที่เตียง เหมือนเคยครับ น้องบอกนอนคว่ำ แต่ผมบอกหงายเลยได้ไหมได้ค่ะ...หลังจากนั้น ความรั่วระถึก จากลิ้นน้อยๆ ได้กระพือ ไปทั่วร่างกาย มันเร็วมาก จนนับไม่ถูกขึ้นลง ไปแถวโคนเห็ด กับมือ อันเล็กที่โอบอุ้มมันไว้จากนั้นเราก็ลุยกันอย่างเพลิดเพลินใสๆครับ เนียนๆไปจนเสร็จกิจ เราก็นอนคุยกันเรื่อยเปื่อย สนุกดีครับน้องขี้อายหน้าตา 8/10ลีลา 8/10ประมาณนี้ครับ ขอลาไปหาอะไรทำต่อครับ-.,-”   
HS007 


  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001

  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor


  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุข
สรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”
   
fedfe676 

  ”เลิกจากงานเลี้ยงบริษัทตีหนึ่งกว่าๆ รีบบึ่งเข้าร้านถึงเกือบตีสองเหลือน้องไม่กี่คน มีน้องอิงลิชยังไม่เคยขึ้นด้วย ก็จัดซะเลยน้องมารับขึ้นห้อง รูปร่างเล็กกระทัดรัด ผมยาว น่ารักดีเข้าห้องถอดเสื้อผ้า ของหนูมีเท่านี้นะ บางกรอบน่ากิน งานอาบน้ำสนุกดี พูดจาไพเราะน่าสานสัมพันธ์ อาบเสร็จก็นวดกันต่อ น้ำหนักโอเค สบายๆ พลิกกลับมา น้องเข้าจู่โจมทันที ลิ้นสวาททำงานจนเสียวซ่านไปทั้งตัว ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอเริ่มบ้างระหว่างสำรวจเรือนร่าง น้องมีอาการเขินอายตลอดก็ได้อารมย์ไปอีกแบบ แล้วก็ให้น้องหนีบข้างหน้าขยับไปมาเรื่อยๆ จับน้องนอนคว่ำ แล้วก็เสียบเข้าข้างหลังให้น้อหนีบไว้ กดไปไม่ยั้งจนแตกกันไป สุดท้ายก็อาบน้ำล้างตัวมานอนคุยกันต่อ ได้ความว่าที่เขิน เพราะหน้าสดกลัวพี่ไม่ชอบ หน้าสด แนวบ้านๆก็ยังสวยเลย เด็กคนนี้ -.,-”   
saw001


  ”การบ้านวันนี้ นำเสนอประสบการณ์ การขึ้นงานคู่ หนึ่งชายปะทะสองนางฟ้า สองรอบในสองวันติดต่อกันการชึ้นคู่สองนางฟ้า จะจำลองภาพความจริงว่า ถ้าเกิดมีภรรยาพร้อมกันสองคน นอนเตียวเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ?ใครจะไปรู้ สักวัน อาจจะมีสาวๆๆ หลงมาให้นอนกอด สองคน หรือสามคน ...แล้วคุณจะรับมือยังไงอ้อ  ขอทบทวนการบ้านครั้งที่แล้ว ...หนึ่งชาย Vs เฟย์+ยากิ+อิงลีชขึ้นสามเลยนะค่ะ เต็มที่เพื่อพี่คะ่ น้องเฟย์+น้องยากิ+น้องอิงลิช แห่ง Lovely Spa อีกหนึ่งการบ้าน ...........หนึ่งชาย สองนางฟ้าสองนางฟ้า สุดยอดฝีมืองานนวดเสียวๆๆๆๆ น้องเมจิ น้องเลมอล แห่ง Lovely Spa   วันนั้นตรงกะวันอาทิตย์  อากาศอบอุ่น สบายๆๆ  นอนอยู่บ้านสบายเกินไปไปหาเรื่องลำบากทำบ้างดีกว่า........ว่าแล้วก็ตรงไปหา นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaวันนี้ นวดกะใครดีนี่  Pr นัท รู้ใจ  พี่คะ  น้องเมจิ คิดถึงพี่ค่ะ และนั้น น้องอิงลีชยังว่างงานอยู่ด้วยจัดไปเลยครับ  ขึ้นคู่  นางฟ้าเมจิ นางฟ้าหวานออกแนว ่Japan คู่กะ นางฟ้าอิงลิช ส่งตรงจาก England  OO ไม่ใช่ส่งตรงจาก Enlish  OK   ภาพน้องเมจิ............ดาวดังค้างฟ้า ลีลาเด็ด นมใหญ่ของแท้ ผิวขาวเนียนนุ่ม น้ำหลากตามใจ จัดให้เต็มเหนี่ยว เสียวถึงไส้ติ่ง ยิ่งลีลาบนแพยาง ได้ลิ้มลองแล้ว น้ำไหลนองล้นตะลิ่งเลยจ้า !!น่้องอิงลีช  บ้างซิสาวน้อยวัยใส ที่น่าลิ้มลองสุดๆ  ใหม่ๆ หวานๆ ยังไม่เก่ง แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่ "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ"หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ!!"บู้ ๆ มันส์ ๆ กันไปเลยจ้า!!!!แล้วนี่ ภาพนางฟ้่า ชื่ออะไร  ทำไม สวย น่ารักจังเลยยยยยยยยยยยยยยยเดินตามนางฟ้าเข้าห้อง สองสาวมาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ .....น้องเมจิ ถอดเสื้อ ปลดกระดูมเสี้อน้องอิงลีช ถอดกางเกง รุกชิบลง...วุ้ย...มือซนซะด้วย....เสียวนะจ๊ะ   Zaaaa อาบน่ำกันสามคน สนุกสนาม น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องสามแรงแข็งขัง สามัคคีกันทำงาน ลองทดสอบฝีมือ นางฟ้า สักกะหน่อยซิ .........นั่งลงตรงเก้าอี่ ...น้องเมจิรู้งาน......นวด kapoo ด้วยสองขา สองเต้า และ....??นั่งลงตรงเก้าอี้....น้องอิงลีช ทำตามแบบอย่างน้องเมจิ .... นวดจากนวดด้วย สองขา สองเต้าแล้ว ยังมีท่า ..((  xyzaaaaaza  ))  ตามมาด้วย.... ขอบคุณครับ นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน ที่บริการงานอาบน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม..........ขอบคุณครับ  นึกแล้ว ยังเสียวไม่หาย  ขอพักทานน้ำสักแก้วครับ กลับมาเสียวกันต่อ  บนเตียงนอนนอนหงาย  นวดแก้เมื่อย  สบายตัวนางฟ้่าแบ่งกันนวดคนละครึ่งตัว แบ่งซีกซ้าย และขวา ..แบ่งครั้งบนล่างบ้าง ...นี่ยิ่งสบายตัวมากขึ้น...แต่ ส่วนล่างนี่ซิ  น้องเมจิ จับแยกขาออกแล้ว ล้วงใต่.((( zzaaa )))...ล้วงเล่นตรง....ไม่ไหวเสียวจี๊ดแลยนอนหงายดีกว่า..........นี่ซิยิ่งเสียว ยิ่งมันในอารมณ์  มาพร้อมๆๆกัน สี่มือ สี่เต้า..ทั้งจับทั้งดูด...ลูบเลีย จากบนลงล่างสลับกัน แบ่งกันขึ้นบนลงล่างคนนอนหวาย....ก็นอนเสียวซิครับ....ยิ่งเจอท่าที่เด็จจากน้องเมจิท่านั้งขย่ม ใช้มืออุ่ม...บีบๆๆๆ คลายๆๆ รีดหมุนวน....น้องอิงลีช  ขอลองบ้างยิ่งเสียวมากขึ้น  ก็น้องไม่ยั่งมือเลย ปันหมุนวน เหมือนสายนัำวน...เล่นวนเฉพาะ จุดศุนย์กลางความเสียวยอมแพ้แล้วครับ ..............พี่ค่ะ  ขอวนต่ออีกรอบค่ะนะ  หนุดดี........น้องอิงลีชครับ   รอบหน้าครับ ไม่พลาดแน่นอน .....ใครสนใจ ให้น้องอิงลีช  ปันหมุนวนบ้าง  ลองได้ครับ ..แล้วจะรู้ว่า   นางฟ้า English จาก Enland คนนี้ ฝีมือสุดยอด ขอบคุณอีกครั้งครับ  นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน....นางฟ้าเมจิ  นางฟ้าอิงลิช-.,-”   
somsakbest


 
  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor


  วันนี้แวะไปเยือนถิ่นมีนบุรี ตามเคย คงไม่พ้นร้าน Lovely Spa ที่มีเด็กค่อนข้างเยอะ จึงชวนน้องทีมงาน ร่วมสำรวจไม่นานนัก ผมก็ขับรถถึงร้าน วันนี้น้องสตาร์ดังๆ หลายคนมาร้าน พีอาร์ นัท คอยต้อนรับอยู่ทีร้าน ด่้วยความแจ่มใสเหมือนเคยไปถึงก็ทักทายกัน กินน้ำกินท่า ก่อนเรียกน้องมาโชว์ตัว ก็มีน้องน่ารัก ๆ หลายคน แต่วันนี้มีน้องมาใหม่ หน้าตาใช้ได้ผิวพรรณ กลางๆ ไม่ขาวมาก แต่ด้วยความที่ พี่อาร์ บอกว่าเป็นน้องใหม่ อายุ 19 จึงอยากลองความ สด ใส ของน้องจึงเรียกน้อง อิงลิช น้องเตรียมน้ำเสร็จเรียบร้อย ก้อขึ้นห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่ชัี้นบนสุด เตียง หกฟุต กล้ิงได้ไม่ตกเตียงน้องก้อมีเกร็งๆ บ้างตามสเตปเด็กใหม่ ใช้เวลาคุยกะน้องไม่นาน ได้ความว่าน้องพี่งมาจากต่างจังหวัด เริ่มมีการตอบสนองคุยเล่นกันเรื่อยเปื่อย ให้ผ่อนคลายทั้งคู่หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน น้องก็ยั้งไม่ค่อยเป็น ก็อาบน้ำกั้นปกติ หลังจากอาบน้ำเสร็จ ก้อ ตัดมาที่ห้อง น้องรูปร่าง บางหน้าอกพอมี เปิดฉากน้องก็จะนวดตามสเตป แต่ดูว่าน้องยังมะค่อยเปน ประจวบกับว่าน้องดูเด็กเลยอยากลิ้มลองน้องเต็มที่จึงบอกให้น้องให้มานั่งข้างๆ มองหน้าน้อง น้องก็เขิล ยิ้มเห็นฟันเหล็ก ดูน่ารักไปอีกแบบ จึงเริ่มรุกน้องเบาๆ ตั้งแต่ซอกคอน้องดูเซนซ์ กะบริเวณคอ กับหูเป็นพิเศษ ก้อนัวน้องไปเรื่อยๆ จนเริ่มรู้สึกว่าน้องเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ได้ใจ ใส่ไม่ยั้งจนเริ่มมาโจมตีหนักขึ้นรุกช่วงล่างน้องหนักขึ้น น้องไม่ยอม เอาคืนบ้าง จนต่างคนต่าง ถึงขีดสุดจึง....จบลงด้วย หยาดเหงื่อแห่งความสุข
สรุป น้องได้ความสด เนื่้อตัวให้ 8 GF 8  งาน ยังใหม่ ให้ 7.5 ลองกันดูนะครับ-.,-”
   
fedfe676 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:54:33 PM 11 มิถุนายน 2016 »

♥ น้องริต้า ♥
พริตตี้แท้บางนุ่ม สวยเก๋สไตล์น่ารัก สูงยาว เกือบ170เซน แขนยาววววขาเรียววววเสียวเสมอ หวานเจี๊ยบ น่าฟัดน่าลอง กุ๊กกิ๊กฟินเบย

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

“ ได้ยินชื่อเสียงมานานว่างไม่เคยตรงกันเลยจนเวลาผ่านไปในที่สุดก็ว่างตรงกับน้องริต้าที่หมายปองสักทีไปถึงร้านได้เจอน้องตัวเป็นๆก็สมคำร่ำลือน้องตัวสูงบางๆแนววัยรุ่นแต่ไม่ค่อยขาวได้ทราบทีกลังส่าเป็นเพราะน้องไปตากแดดเล่นน้ำสงกรานต์มานั่นเอง น้องพาไปอาบน้ำก็คุยสร้างความคุ้นเคยกันไปน้องคุยเก่งน่ารักครับแล้วก็พากันไปคุยที่เตียงน้องค่อยๆนวดให้สักพักเราก็เปลี่ยนมานัวกันขึ้นๆลงๆบนๆล่างๆเสียวเพลินดีมากเรยยที่ชอบคือเรียบขาน้องเรียวเล็กสวยงามนางแบบเลยครับอาจจะหน้าอกเบ็กสักหน่อยแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาสักพักน้องก็จัดการผมจนพ่ายแตกไปนองออกแนวแบบกวานๆไม่บู้อะไรมากมายนะครับออกแนวแบบฟิวแฟนมากกว่าแต่ผมว่าก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบเีครับ
rafa123



“ หลายหนที่เจองานบู้ ดุเดือด แต่กับน้องริต้าแล้วเธอไม่ใช่ครั้งแรกที่เห็นเธอมาเดินโชว์ตัวกับน้องๆ เกือบ 10 คน.. แม้ว่าใน 10 นั้นได้บริการผมมาแล้วเกือบครึ่ง..ซึ่งน้องริต้าก็เล็งไว้หลายรอบ แต่ก็เพิ่งได้ทำความมักคุ้นกันก็ครั้งนี้เป็นครั้งแรกระหว่างเธอพาขึ้นห้องก็เรียบๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้นพอเข้าห้องความตื่นเต้นก็เริ่มตั้งแต่ น้องพูดคุยเรื่องทั่วไป.. โดยจับผมอาบน้ำจะสะอาดสะอ้านไปทั้งตัวหมดเวลาไปเกือบครึ่งกับการนอนกอดกัน แบบไม่ได้ทำอะไรกันมากกว่านั้น.. ก็บอกแล้วว่า ซิลๆ ไปเรื่อยๆด้วยรูปร่างที่ผอมบางและสูงโปร่ง ผมลูบไล้มือไปตามส่วนต่างของเธอ.."พี่ขาอย่าสอดอะไรเข้าไปนะ" เธอกระซิบเบาๆ ข้างหู"ครับ แล้วอะไรที่สอดเข้าไปได้บ้างละ" เธอไม่ตอบแต่หน้าเธอแดงขึ้นมาทันใดผมไม่ได้แซวอะไรเพิ่มเติม เพราะแค่ลูบไล้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว..เวลาผ่านไปอย่างช้าๆ กับท่วงทำนองที่เหมาะสม จนเกือบเลยเวลาทุกอย่างก็จบลงสุข สมอารมณ์หมายครับ..สรุป สวย เนียน นุ่ม บาง.. ผ่านครับ
ramtangkai



“ รูปร่าง  หุ่นดีสูงมาก 167 CM  ขาเรียวยาว โครตSexy    : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.0/10
หน้าตาน้อง หวานๆ น่ารักมากครับ     : 9.5/10
ผิวพรรณขาว นุ่มมือครับ  : 9.0/10
เรื่องช่วงล่างสวยดีมาก  ลองจับดูแล้ว...แน่นหนึบครับ      : 9.5 /10
อารมณ์ร่วม GF  น้องตอบรับดี มากครับ ตามใจดี   : 9.5
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ”

Michael Owen 28



“ ไม่รู้เป็นไรช่วงนี้ว่างไม่ได้เลย คิดถึงแต่น้องๆที่ เลิฟลี่สปาทุกที เวลาขึ้นกับคนนี้ที ก็ไปเหลือบเห็นคนนู้น คนนี้ก็อยากได้ไปหมด ปกติแล้วผมจะเลือกแต่ขาวๆ แต่วันนี้เห็นน้องคนนี้สวยคม ตาโต หุ่นบาง น่าอุ้มเลยถาม  PR คนสวยว่าคนนี้ใครครับก็ทราบว่าน้องชื่อ ริต้า มาไม่ค่อยบ่อย ก็เลยจัดซะเลย พอน้องมาต้อนรับก็ ผมนี้อึ้งงงเลย  น้องใส่ชุดสั้นมากกกกก แม่เจ้าพระคุณผมแทบเก็บอาการไว้ไม่อยู่เล้ยยย น้องอาบน้ำให้ดีเลยครับ มือนุ้มนุ่ม อาบน้ำดีครับ สะอาดเข้าถึงทุกซอกทุกมุม แรกๆก็มีเขินบ้างนะครับ ชวนน้องคุยไปปเรื่อยๆ น้องคุยไม่หยุดเลย น่ารักดีครับ ใครชอบแนวเด็กๆนี่แนะนำเลยครับพอมาถึงเตียงน้อง น้องก็ทำการนวดให้ครับ น้องตัวเล็กครับน้ำหนักมืออาจจะไม่แรง แต่ถ้าให้น้องกดจุดตายของเรานี่ ถ้าถนัดน้องเลยครับฟินนนนน้องค่อนข้างตามใจนะครับ แต่ต้องสุภาพกับน้องก่อนนะผมบอกเลย  ผมจูบละเลงน้องเค้าทั้งตัวเลยอ่ะ กลิ่นหอมของเด็กน้อยนี่มันดีจริงเลยครับใครชอบฟิลล เด็กๆนี่เชิญเลยครับ รับรองฟินนน ขอบคุณ เลิฟลี่สปาครับผม
krit1982


“ ด้วยเหตุที่วันนั้น มีโอกาสแวะเวียนเข้าไปแถวมีนบุรี   เลยขอกลับไปร้าน LOVELY SPA อีกซักครั้งครับพอดีวันนั้นต้องไปทำงาน....เลิกดึกครับ อารมแบบว่าอยากผ่อนคลายเลย ขอเข้าไป Check in ซะหน่อย  พอไปถึงร้าน ต้องเข้าหมู่บ้านไปซัก 100 เมตร ครับ ที่จอดรถเยอะมากครับ   ค่อยข้างสดวกสบายวันนั้น ก้อมีน้องให้เลือกประมาณ 7-8 คนครับ น่ารักๆทุกคน แต่ไปติดใจน้องริต้าเข้า น่ารักซะะะะ พลาดได้ไง....แว๊บแรกที่เห็น ขาวโบ๊ะ เลยครับ แต่ดูน้องเขาจะ Indy นิดนึงงงง    แต่สวยมากๆ ทีเดียว  ขอ.....จ่ายเงิน ดีกว่าไม่อยากมโนภาพแล้วครับพอถึงห้อง น้องริต้าบริการดีมากๆๆๆครับ ช่วยถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ห่มผ้าเช็ดตัว   ว้าว... มีความสุขมากๆ   น้องอาบน้ำดีมาก ๆ สะอาดทั่วทั้งตัวเลยทีเดียว วันนั้นนได้ขึ้นห้องใหญ่ด้วยครับ   ที่ชอบคือเก้าอี้หรรษานี่ละครับ 555----- ตัดมาที่เตียงนะครับบรรยากาศในห้อง คือ SPA ของแท้เลยครับ ถ้าใครชอบแนวผ่อนคลายนี่ถูกใจเลย  น้องริต้านวดเบา ๆ พอผ่อนคลาย นวดแบบเคลิ้ม ๆ เกือยจะหลบแล้วครับ น้องนวดดีๆ จริงๆครับซักพัก มานัวกันดีกว่า  เริ่มด้วยการจูบ เป็นการจูบที่ประทับใจมาก  ลิ้นน้องไวมากบิ้วได้เสียวจิงๆ เลยนะครับ และแล้วน้องก็มาป้วน ๆ เปี้ยน ๆ แถวตรงนั้น โอ้ววว.... แทบไม่ไหวแล้วตอนนั้น   ซักพักผมก้อต้องยอมน้องเขาครับ เงินทอนจิงๆติดใจครับ วันหลังต้องไปหาน้องใหม่แน่ๆนอนๆๆ 555 --ขอสรุปโหน่ยนะครับ- งานบริการ : 9/10   ไปเลยนะครับ- ห้นาตา : 9/10 เหมือนกน- GF : 8/10 เยอะนะครับสรุปแล้วคุ้มสุดๆครับ ขอบคุณร้าน Lovely Spa มากๆครับ ไปอุดหนุนบ่อยๆ แน่นอนคัรบผมมม l ”
Santi_kal


“น้องริต้า. น่ารักครับ. ตัวเล็กบางกรอบ สไตร์นางแบบ นน.45 ให้น้องจัดให้ตามสเตป เพลินเลยครับ ลิ้นดี นิ้วคล่อง แต่ยอมได้งัยจับพลิกตัวมานอนแทนดีกว่าตัวเล็กแบบนี้จับพลิกสบายเลยให้ไปด้านไหนก็ไป555สุดท้ายก็แพ้แตกไปตามระเบียบล่ะครับ.   แต่อารมณ์ยังฟิน น้องยังไหว หลังจากนอนคุยดูรูปที่น้องไปถ่ายงานมา. ก็จัดกันอีกรอบ สรุป น้องน่ารัก หุ่นบางกรอบ. คุยสนุกเป็นกันเอง”
boysize


“ด้วยโปรฯยั่วใจชายหื่นรายได้น้อยอย่างผม คิดอะไรไม่ออก บอกไม่ถูกก็เลยไปหาที่ปลดปล่อยที่ lovely spa ครับ
เริ่มต้นจากการโทรเข้าไปที่ร้าน บอกว่ามีน้องพร้อมอยู่ 7-8 คน ก็เลยคิดว่าน่าจะมีถูกใจผมบ้างซัก 2-3 คน ก็เลยเข้าไปเลยครับ พอไปถึงร้านก็เจอ pr แหม่มคนเดินนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ กับน้องอีกคนนอน ("นอน" จริงๆ ครับ) อยู่บนโซฟาตัวในร้าน เล่นโทรศัพท์มุ้งมิ้งๆ ไป ซึ่งก็สะดุดตาผมมากเลยครับ เพราะน้องขาเรียวสวยมาก แถมขาวอีกตะหาก แต่ก็ยังขอ pr ว่าอยากดูตัวน้องๆ ก่อนเพื่อการตัดสินใจที่ให้ผมตอบแทนสูงสุด (ROI สูดสุด) ก็มีน้องออกมาให้ดูตัว 3-4 คน มั้ง (อันนี้แอบผิดหวังนิดนึงว่าคนที่ผมเล็งไว้ว่าอยากเห็นตัวยังไม่พร้อมรับงาน) มีคนที่ผมสนใจ 2 คน คือ น้องเมจิ กับน้องคนที่นอนอยูุ่นั่นแหละครับ (อุบไว้ก่อนว่าน้องชื่ออะไร) น้องเมจิเนี่ย ผมเคยขึ้นแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนได้มั้ง ถูกใจมาก แต่ไม่เคยคิดจะซ้ำ เพราะกลัวหลงรัก แต่พอเห็นตัวเป็นๆ อีกครั้ง คราวนี้สงสัยวันหลังคงต้องแหกกฎแล้วครับ เพราะน้องสวยขึ้น ผ่องขึ้น แล้วนึกดูสิครับ เล่นเดินมาในชุดสายเดียว กับกางเกงขาสั้น โชว์ผิวขาวทั้งไหล่และขาขนาดนี้ ผมจะไม่แหกกฎได้ไง แต่วันนั้นผมไม่ได้เลือกน้องเมจินะครับ เพราะถูกใจน้องคนที่ "นอน" อยู่บนโซฟามากกว่า บวกกับเมื่อน้องแนะนำตัวว่าเธอชื่อ "....." แล้ว ผมตกลงทันทีเลยครับ เพราะเธอคือน้อง rita ที่ผมเคยเห็นรูปในกระทู้ของร้านอยู่บ่อยๆ ซึ่งรูปร่างเธอ "เป๊ะ" มากครับ สูงเรียว ผอมบาง ผมยาว อยู่ในชุดเกาะอก กับกางเกงขาสั้น เน้นเผยให้เห็นส่วนต่างๆ ของร่างกายที่กระตุ้นความกระสันของผมยิ่งนัก ผมจึงตรวจสอบสิทธิ์ส่วนลดสินสอดกับ pr แหม่ม แล้วเลือกเธอในที่สุด ระหว่างเดินขึ้นไปบนห้อง ผมก็โรคจิตครับ ชอบให้น้องเดินนำ   จะได้สังเกตสังการูปร่างของน้องตอนเดินเยื้องย่างขึ้นบันไดอย่างน่า...... ซะจริง แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ ยิ่งมองน้อง rita จากข้างหลังด้วยมุมเสยแบบนี้ ผมยิ่งต้องระงับความหื่นของตัวเองมากขึ้น พอเข้าไปในห้องได้ น้องก็ไม่ออกไปไหนแล้วครับ เริ่มถอดเสื้อผ้า ของตัวเอง ผมก็ถอดของผมตามไปด้วย แล้วก็คุยกันสัพเพเหระ เพื่อให้หายเขินกันและกัน พอน้องถอดบราออก บร๊ะเจ้า ผมหื่นขึ้นอีก 10 เท่าครับ จุกของน้องเล็ก และบ่งบอกถึงความเด็กของเธอจริงๆ ครับ (แต่ถ้าเป็นซาลาเปาก็ไส้น้อยไปหน่อยนะครับ ใครที่ชอบอวบๆ คงต้องผ่าน จะไม่ได้ผิดหวังครับ) จากนั้นก็ไปอาบน้ำกันตามสเต็ป เริ่มจากการถูด้านหน้า แบบธรรมดาๆ ไม่มีอะไร แต่พอผมหันหลังให้เท่านั้นแหละครับ น้องมีลูกเล่นนิดนึง เอามืออ้อมใต้ตู้เย็นมาจับ jim น้อยของผมจนเลือดลมเริ่มไหลเวียนมารวมกันมากขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไรเกินเลยกันในห้องน้ำนะครับ อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า
อาบน้ำเสร็จเธอก็ถามว่าจะให้นวดก่อนมั้ย ผมก็บอกว่าไม่ดีกว่า กะว่าจะ 2 ยก เลยให้น้องเริ่มบิ๊วเลยครับ ปากเธอก็ซุกไซร้ตั้งแต่คอติ่งหูผม ไปที่คอ แล้วก็หัวนมของผมอย่างนุ่มนวล มือก็สาว jim น้อยอย่างนุ่มนวลได้ใจผมจริงๆ มือผมก็พยายามลูบไล้ซาลาเปาน้อยๆ ของน้องอย่างทะนุถนอม จากนั้นก็เอื้อมลงไปสำรวจน้องสาวของเธอบ้าง ปรากฎว่าจากการสัมผัสด้วยมือแล้ว บอกได้ว่ายังตึงอยู่ครับ (สมกับความเป็นสาวเลย) แต่จับได้ไม่นานผมก็แตกไปเป็นที่เรียบร้อย เลยลุกไปล้างตัว ให้น้องนอนพักไปก่อน หลังจากล้างตัวเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมหื่นขึ้นอีกครั้ง เมื่อเห็นเธอกำลังนอนคว่ำ ร่างเกือบเปลือยเปล่า (มีผ้าเช็ดตัวปิดช่วงสะโพกของเธออยู่) ลองนึกภาพตามผมนะครับ สาววัยสะพรั่ง หุ่นเป๊ะ ผมยาวสลวย นอนคว่ำเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงของท่าน มีผ้าปิดของสงวนเอาไว้ให้ท่านอยากเห็นอยากจับอยากขย้ำ พร้อมกับเอี้ยวตัวนิดนึงเพื่อหันหน้าอย่างเอียงอายกลับมามองผม ผมแทบอดใจไม่ไหว แต่ jim น้อยมันบอกว่า "เฮียๆ ขอผมพักแป๊บนะ" ผมเลยต้องตามใจมันไปก่อน เลยไปนอนคุยกับน้องอย่างเป็นกันเอง ไม่นานเมื่อ jim น้อยพร้อมออกศึกอีกครั้ง ผมก็พยักหน้า น้องก็รู้งานจริงๆ ไม่ต้องให้เอื้อนเอ่ยอะไร จัดการ jim น้อยเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอึดกว่าคราวก่อนนะครับ ไม่หมูอย่างยกแรก น้องก็เลยต้องสาวนานหน่อย เปลี่ยนท่าไปมา สุดท้ายมาจบที่ท่าน้องนั่งอยู่ด้านข้างผม หันหน้าไปทางปลายเท้าผม ทำให้ผมเห็น curve ของเธอชัดเจน ผมจึงเอื้อมมือไปเค้นคลึงหน้าอกเต่งตึงของเธอ ตอนแรกก็เอื้อมไม่ถึงเท่าไหร่ครับ แต่เธอรู้งาน เอียงมาให้ผมสัมผัสได้พร้อมๆ กันทั้ง 2 ข้าง ไม่นานก็ต้องยอมแพ้เธอไปครับ
สรุปงานน้อง rita ครับ
หน้าตา 9รูปร่าง 9 (ถ้าอึ๋มกว่านี้หน่อย 10 แน่ครับ)
งานบริการ 10 งานหลัก (กษัย) 10 ค่าใช้จ่าย 2500 ครับ
ปล. เป้าหมายต่อไปของผมคือ น้อง ยูกิ ของร้าน lovely spa แต่ยังไม่เคยเห็นตัวจริง เลยอยากถามพี่ๆ ที่เคยขึ้นหน่อยครับ ว่าคุณภาพของน้องยูกิ คุ้มราคารึป่าว (ค่าสินสอนตััง 2800 แน่ะ) รบกวนให้ข้อมูลไว้ด้วยนะครับ ถ้าตัดสินใจจะขึ้นกับน้องและได้ขึ้นจริงเมื่อไหร่ มีการบ้านมาเล่าสู่กันฟังแน่นอนครับ ”


jimcaster0



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:55:20 PM 11 มิถุนายน 2016 »

 
♥ น้องข้าวปั้น ♥
สาวพริตตีเอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ
สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม
ฟิลน่าค้นหา บอดี้ด้วยอกอึ๋มๆสุดเสียว


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้องข้าวปั้นขาววิ้งได้ยินชื่อเสียงมามากน้อง เขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคนที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวดเสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องข้าวปั้นเลยครับไม่ผิดหวังครับ”
rafa123  

"เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  


"เมื่อวันก่อนไปใช้บริการมา รู้สึกติดอกติดใจกับการบริการของน้องข้าวปั้นที่เป็นกันเองแบบสุด ประหนึ่งเป็นทั้งเพื่อนและแฟนในเวลาเดียวกัน ยิ่งตอนอาบน้ำนี่แทบจะทะลักออกมาเลยก็ว่าได้ ถ้าอดทนไม่ไหวละก็เสร็จแน่ๆ เล่นโอบเอวมาจากด้านหลังแล้วใส่แบบเต็มสตรีม นมก็ถูมือก็สาว ยาวสิครับงานนี้ พอมาต่อที่เตียงเรียกได้ว่าความเสียวไม่มีขาดตอน น้องข้าวปั้นยังทำหน้าที่ได้ดี ทั้งนวดทั้งบิ้ว ไม่นานผมก็แพ้แตกไป ซ้ำอีกแน่ๆ ครับ คิดว่ายิ่งซ้ำยิ่งมีทีเด็ดกว่านี้แน่นอน”
bpoom 

"ปกติเวลาไปที่ร้าน lovely spa ก้อจะเจอน้องๆ น่ารักมากมายอยู่แล้ว แต่ต้องมาสะดุดกับเธอคนนี้ น้องข้าวปั้น (อาจจะเป็นสเปคของแต่ละคนนะคับ)น้องข้าวปั้น เป็นคนที่ทำให้ผมมองได้แบบไม่มีเบื่อ ด้วยหน้าตาที่น่ารัก ขาว สูง หุ่นเพรียว  ขนาดรูปลักษณ์ภายนอกยังทำให้ผมเคลิ้มขนาดนี้ ยิ่งได้รับการดูแลแบบเสมือนคนพิเศษ ยิ่งทำให้ฟินขึ้นไปอีก น้องข้าวปั้นมีดีทั้งรูปร่างหน้าตา และลีลาท่าทาง ผมรับรองว่าคุณจะต้องติดใจกับความตั้งใจของน้องข้าวปั้นแน่นอนครับ”
bpoom 

" อาบไปก็พูดคุยกันไป น้องเป็นคนคุยสนุกเฮฮา ครับ พอนวดเสร็จน้องก็บอกให้นอนหงายครับ น้องก็จัดมาเต็มเลยครับ ทั้งลิ้นทั้งมือ ทั้งบอดี้มาครบ ผมนี้เสียวทั้งตัวเลยครับ พอบอดี้อยู่พักนึงน้องก็ใช้ท่าไม้ตายครับ ใบตองห่อกล้วย ผมนี้ทนไม่ไหวแพ้เสร็จไปเรียบร้อย ยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย นอนพักอยู่สักพักผมก็ลุกไปอาบน้ำ น้องก็ตามมาอาบน้ำให้ อาบน้ำเสร็จเวลายังเหลืออีกหน่อยก็นั่งคุยกับน้องเฮฮากันไป คุยกันหัวเราะกันอยู่ตลอด หมดเวลาก็ลงมา น้องก็ลงมาส่งยิ้มให้ น้องข้าวปั้นเป็นอีกความประทับใจกับร้านนี้ครับ  ”
forwhat 

"วันนี้เครียดๆ จากงานครับ เลยเบื่อๆ นอยด์ๆ รอสักแป๊บ น้องข้าวปั้น ก้อโผล่จากหลังม่าน ใช้เสียงหวานๆมาเรียกให้ขึ้นห้อง ผมนี่ขึ้นเลยครับ...ไม่รอช้าด้วยความที่เคยเจอกันมาก่อน พอถึงห้องก้อไม่พูดพร่ำทำเพลง บรรเลงเพลงอาบน้ำสุดเสียวทันที อาบน้ำไปด้วย บอดี้ไปด้วย มันฟินจริงๆพออาบเสร็จก้อมาต่อที่เตียง น้องข้าวปั้นให้นอนคว่ำ แล้วเริ่มลงเจลนวดตัว ลูบไล้ไปเรื่อยๆ น้ำหนักมือกำลังดี สบายตัวไป  หลังจากนั้นก้อพลิกหน้า น้องข้าวปั้นเริ่มบรรเลงลูกไซร้สุดเสียว ไซร้ทั้งตัว มือก้อซุกซนสาวไปเรื่อย ผมก้อมือไม่นิ่ง จับนู้นนี่ไปด้วย พร้อมกับมีเสียงครางเบาๆ ปลุกอารมณ์ สักพักไม่ไหวครับ แพ้แตกไปเลย”
bpoom 

"วันนี้มาแนวสรุปกระบวนท่าเสียวของน้องข้าวปั้นแล้วกันนะครับ รายละเอียดเรื่องรูปร่างหน้าตา นิสัยใจคอ ผ่านหมดอยู่แล้วครับเริ่มด้วย
1] การบอดี้อาบน้ำ ที่เอานมมาถูทั้งหน้าทั้งหลัง ตัวก้อบอดี้ไป มือก้อสาวไป  แต่ผมการันตีได้ว่า ถ้าได้อาบน้ำกับน้องข้าวปั้น คุณจะสะอาดไปอีก 3 วัน
2] การบอดี้ การบอดี้ ที่ทำได้อย่างสุดเสียว นั้นคือ เอาตัวไถลบนตัวเรา ปล่อยให้น้องชายเราได้สัมผัสกับอะไรบ้างอย่าง ชนิดที่เกือบจะเป็นจริง แค่นี้ก้อเสียวน้ำจะแตกแระคับ
3] การนวด นวดตัวที่ว่าหายเมื่อนแล้ว เจอนวดน้องชายเข้าไป เสียวจนทนไม่ไหวเลยทีเดียว เพราะ มีทั้งขัดจรวดทั้งในแนวราบและแนวดิ่ง รวมถึงการกดจุดเสียวตรงด้านหลังพร้อมกัน ไม่เสร็จท่านี้ ก้อไม่รู้จะเสร็จท่าไหนล่ะคับ
3 กระบวนท่าไม้ตายของน้องข้าวปั้นที่ได้ลองแล้ว ติดใจแน่นอนคับ...ฟันธง”

bpoom 

"เปิดดู timeline ใน line ของ lovely spa ในแต่ละวัน น้องๆ เยอะมาก หมุนเวียนกันมาไม่ขาดสาย แต่แค่ดูรูป บางทีก้อไม่เท่าสัมผัสของจริง จึงจัดการโทรไปที่ lovely spa เพื่อจับจองน้องข้าวปั้น ที่รูปดูเซ็กซี่มาก  นางฟ้าชัดๆผมนี่ขึ้นเลยครับ....ขึ้นห้อง เดินตามน้องข้าวปั้นไปจนถึงห้อง หลังจากสนทนาอย่างเป็นกันเองสักพัก เราก้อไปอาบน้ำกัน น้องอาบได้เสียวมาก และสะอาดมากด้วย ถูทุกซอกทุกมุมของร่างกาย แล้วก้อมาแกล้งเน้นถูน้องชาย จนผมบอกว่าพอเถอะ เดี๋ยวเเตกก่อนเวลาอันควร ....พออาบน้ำเสร็จ น้องก้อนวดหลังให้ ทั้งน้ำหนักตัว และน้ำหนักมือ มันพอเหมาะมาก นวดจนผมแทบจะเคลิ้มหลับไป แต่พอน้องข้าวปั้นบอกให้หันหน้า น้องชายก้อเริ่มตื่นทันที น้องข้าวปั้นเริ่มลงเจล ละเลงไปทั่วร่างกายและน้องชาย เน้นๆ ถูๆ ขัดๆ รูดๆ มันเสียวไปหมดทั้งตัว จนทนไม่ไหว แพ้แตกน้ำกระจาย”
bpoom 


"ช่วงนี้ว่าง หรือ คิดถึง lovely spa กันแน่ ไปทีไร มีสาวสวยให้ดู กระชุ่มกระชวยหัวใจตลอด แต่เป้าหมายของผมวันนี้คือน้องข้าวปั้น ครับรีบโทรไปจองตั่งแต่เนิ่นๆ เพราะกลัวโดนลักพาตัวไป ปรากฎว่า น้องว่าง เลยจับจองซะเลยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมกับน้องเจอกัน นั้นทำให้น้องจำผมได้เป็นอย่างดี และด้วยความที่จำได้ ทำให้ภาพเก่าๆ ที่เร่าร้อน มันย้อนคืนมา... รับประกันได้ครับ ว่าคนนี้ งานดีจริงๆตั้งแต่ต้อนรับ อาบน้ำ ยันนวดตัว ผมรับรองว่า ถ้าใครได้ใช้บริการ น้องข้าวปั้นคนนี้ ติดอกติดใจเหมือนผมแน่นนอนครับ
สรุป
หน้าตา  สวยมาก 10
รูปร่าง  ผอมเพรียว เซ็กซี่ 10
บริการ  สุดเสียว การันตีได้เลย อยู่ด้วยแล้วเหมือนแฟน 10”

bpoom 


"Lovely spa ชื้อนี้ที่คุ้นเคย สำหรับผม มาบ่อยแต่ไม่เคยต่อคอร์สสักที เพราะหมดแรงตลอด..555 แต่รอบนี้ ด้วยความที่ไม่ได้เจอน้องข้าวปั้นนาน พอเห็นรูปในเวปแล้วยิ่งคิดถึง เลยบอก pr แหม่ม ขอต่อคอร์สซะเลยพอร้องเจอหน้าก้อมีแซวว่า จะจัดให้อย่างงาม แล้วเราก้อพากันขึ้นไปบนห้อง งานดีเหมือนเดิมครับ อาบน้ำทุกซอกทุกมุม ยิ่งเจอกันหลายครั้ง ยิ่งล้างสะอาดเป็นพิเศษ ผมได้แต่ยืนหลับตาตัวเกร็ง ปล่อยให้น้องอาบให้กลับมาต่อที่เตียง ตามที่บอกว่า ไม่ได้เจอนาน พอจับแป๊บเดียว ผมก้อไปซะแล้ว แพ้ไปหนึ่งยก ไปล้างตัวแล้วกลับมานอนคุยกัน กอดกันเหมือนแฟนเลย คุยไปคุยมาเวลาจะหมด น้องเลยจัดรอบสองให้ แล้วก้อไม่ทำให้ผิดหวัง แตกกระจุยกระจาย หมดแรงนอนแผ่อยู่บนเตียง เสียวสุดๆ จริงๆ กับน้องข้าวปั้น งานดี ไม่มีที่ติครับ”
bpoom 


" สูงยาวเข่าดีแบบนี้ ไม่ต้องห่วงล่างพะวงบนแล้ว จัดเต็มคร้าบ ก็จูงมือพากันไปสู่ที่ส่วนตัวแบบโรมานนิดๆ กลิ่นหอมครับทั่วบริเวณเลยไม่เว้นผิวเนื้อตัวดีมากครับ พอเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมอาบน้ำต้องบอกเลยขาวนวลเนียนเหมือนดูแลมาอย่าง ดี บรรจงอาบน้ำให้ทุกซอกทุกมุมจนเกือบห้ามใจไม่อยู่ อยากมาให้อาบทุกวัน....หุหุ ระหว่างอาบน้ำน้องเขายอกล้อเป็นพิธีแต่น้องผมสิมันจะเอาจริงซะนั่นต้อง รีบประคบประงมให้มันเข้าใจไม่ใช่ครับพี่น้อง มันก็ยังไม่ยอมผมเลยต้องเดินขาโกร่งเข้าห้องไป พอน้องเห็นก็ขำบอกว่าปล่อยมันเถอะพี่ เดี่ยวน้องจัดการเอง เริ่มจากเช็ดตัวให้แห้งครับแล้วก็นวดครับ มันช่างสบายอะไรขนาดนี้ชีวิต ไฟหน้าน้องเขาดีมากครับยังชมพูอยู่เลยแถมนุ่มสู้มือดีมากครับ แล้วน้องเขาก็บอกว่าถ้าเจ็บบอกนะค่า อิอิ...งานนี้คงไม่มีเจ็บล่ะ สิ้น เสียงก็มาเต็มดับเครื่องชนครับ นวดด้วยตัวด้านหน้าด้านหลังเจอแบบนี้ก็สนุกครับเพลินไป ดดยที่ผมไม่รู้ตัวเลยว่าน้องผมไปเกะกระการทำงานของเขาทำอย่างไรก็ไม่หลบ น้องเขาเลยจับจนมันดิ้นไม่หลุดเลย ผมเลยสบายใจเพลินกับการทำงานของน้องต่อไปจนในที่สุดน้องผมทนไม่ไหวร้องไห้ซะ งั่น แหมกำลังเพลินๆอยู่เลย จากนั้นน้องก็ช่วยทำความสะอาดทั้งผมและน้องผมและ เราก็นอนคุยกันเขี่ยกันไปเขี่ยกันมาสักพัก น้องก็ชวนไปอาบน้ำซึ่งน้องข้าวปั้นก็ยังทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิม ซึ่งพออาบน้ำเสร็จน้องก็ตามมาเช็ดตัวให้เรียบร้อยก่อนจะแยกย้ายไปแต่งตัวพอ เสร็จเราก็เดินจูงมือคล้องแขนเหมือนกับคู่รักที่เพิ่งกลับจากฮันนีมูนเดิน ออกมาส่ง โดยสายตาที่บ่งบอกว่าไม่อยากให้ไปเลย แต่งานเลี้ยงต้องมีเลิกลา แน่นอนผมจึงต้องตัดใจ...หุหุ

สรุปงานนี้สุดคุ้มเหลือเงินทอนครับ
หน้าตา 8
รูปร่าง 8
งานบริการ 10”

doraemon2k  

"สวย น่า...มากๆดูเสร็จ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  คืนนี้สามารถเอาน้องไป มโน ได้เลยนะครับส่วนเรื่อง ฝีมือการอาบน้ำ ล้างจู๋ ล้างตัว ได้สะอาดดีมาก  แถมน้องข้าวปั้นมีทีเด็ด ตรง Body นม กับร่างกาย .............ต้องพ่นน้ำ... ออกมา และยอมรับความพ่ายแพ้+ความความเสียว ด้วยฝีมือของน้องข้าวปั้น ทำให้วันนี้ เรา เสมอกันไป 1-1สำหรับคะแนน:
รูปร่าง  หุ่นดีสูง163 CM  นน. 45 Kg     : 9.5/10
หน้าอก กลมกลึง ขนาด 33 นิ้ว จุกเล็กสวย : 9.5/10
หน้าตาน้อง น่ารักมากครับ  จมูกโด่งเดิมๆ    : 9.5/10
ผิวพรรณขาว  นุ่มเนียนมือดีครับ  : 9.5/10
ช่วงล่าง โหนกนูนสวยดีมาก  หญ้าน้อย ครับ      : 9.9 /10
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดีมาก ขออะไร ก็ยอม อิอิ   : 9.9/10
ค่าใช้จ่าย คอร์ส  2.3 พัน +   ทิป  xxxx ครับ
จบการบ้าน แล้วครับ แล้วพบกันใหม่อีกนะครับ

Michael Owen 28 


"เหนื่อย งานรีบเครียงานก่อนสิ้นปี หาที่ Relax เปิดไลน์ เช้คดู ที่  Lovely spa หน่อยดีกว่า เห็นน้องเยอะแยะ แวะเข้าไปดูน้องๆหน่อยดีกว่า  สาวสวยหุ่นดี ขาว สวย  โดน ใจ คุย สักพักนึงแนะนำตัวกานหน่อยตามประสาคนหนุ่งหนิงกันอิอิได้เวลาอาบน้ำครับ ขอบอก ครับ อาบผมสะเอี่ยมอ่องเลย แถม ขัดขี้ไคร่ ให้ด้วย เท่าที่เคยขึ้นมาอาบสะอาดมากจิงๆๆ อาบเสร้จ วิ๊งๆเลย แค่เห็นหุ่น น้อง   น้องชายตัวดีผมก้อลุกขึ้นมาจากการหลับไหล คริๆๆ  ตัดกลับมาที่ห้องรอขึ้นเขียง เอ้ย ขึ้นเตียง ตร๊าบ...... ควำหน้าให้น้องหนวดหน่อย มือ นวดใช่ได้เลย มีน้ำหนักดีครับ และแล้วเธอก้อ ทับผมแผ่นหลังผมสำพัสหน้าอกเธอ ความรู้สึกมันช่าง ฟินมากมาย....ต้องลองครับสักพักพลิกนอนหงาย ด้านหน้าต่อครับ งาน นี้ มีเสียว ครับ สุดๆ งานน้องดีจิงครับ หวาน ตามใจ จับได้ลูบได้ คลำได้  ช่วงล่างน้อง สุดยอดมากครับ  คอนเฟิม และไม่ห่วงตัวมากครับ ต้อนนี้ ไม่รู้ไคร จับไครและ ฟินมาก ..เบย ลองดูครับ สหายทั้งหลาย
หน้าตา   9
งานมัน   10
เนื้อตัว    10
ช่วงล่าง  10


LOVEuto 


"ขาวมากๆสูงโปร่งสไตล์นางแบบเลย ...............รูปร่างผิวพรรณดีเอามากๆ ช่วงแขนช่วงขาเรียว สะดุดตาจริงๆก็ตรงจิ๊มิของน้องนั่นแหละ สวยมากๆเลยทีเดียว มีขนเพียงเล็กน้อยปกคลุมอยู่  ดูแล้วสะอาดสะอ้านมากๆ งามจริงๆ ............ไม่นานนักผมก็ไม่ไหว ขอพ่ายแพ้แบบโดนน๊อคเลย พุ่งแบบชนิดที่ไกลมากๆเยอะจนแทบจะหมดตัวเลย หลังจากนั้นพากันไปอาบน้ำ แล้วก็มานอนกอดกันคุยกันอีกซักพัก น้องก็ไม่รอช้าบิ้วผมอีกรอบ จนน้องชายผมแข็งและตั้งชูชัน น้องจัดการรอบสองนี้ไม่ต่างจากรอบแรกเลย มาตรฐานงานนั้นดีเยี่ยมไม่มีขาดตกบกพร่อง คะแนนความเสียวของผม ถ้าเต็มสิบก็ให้สิบเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง เดินตัวลอย เป็นอีกวันที่สบายตัวจริงๆ จนต้องกลับบ้านมาชาร์ทก่อน หักโหมไปเดี๋ยวจะแย่ 5555 สรุปน้องข้าวปั้นดีจริงๆครับ ดีทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ และงานก็ดีไม่แพ้กัน ไม่ได้บู๊ล้างผลาญ นัวเนียได้เป็นไปตามอารมณ์จริงๆ ผมขอการันตีเลย ยิ่งใครที่ชอบสไตล์แบบนางแบบขาวๆนี่รับรองว่าถูกอกถูกใจแน่ๆครับ ต้องมีซักวันที่ผมต้องย้อนกลับมาตีตราจองน้องอีกแน่ๆ ผมขอฝากน้องข้าวปั้นคนเก่งคนนี้ด้วยนะครับ รับรองเลยว่าเจ๋งงงงงงงงงงงงงงงง..........
srethathon 


"...   ดูน่ารักมากๆ แล้วก็ได้เวลาอาบน้ำ น้องเริ่มตั้งแต่ในห้องน้ำนี่เลย สบู่ลงเต็ม ตามด้วย บอดี้ที่จัดมาทุกท่า ที่น้องจะทำได้ ยืนกระตุก กันไปครับ งานนี้ ...  อาบน้ำได้เสียวมากๆ ฝีมือดีมากๆ อีกคนครับ เพิ่งจะเคยโดน แบบนี้ก็คราวนี้แหละ อาบน้ำอยู่นาน อาบอ่ะไม่นานหรอก แต่น้องเห็นอาการเราเสียว ก็เลยแกล้งไม่หยุด ...   จัดบอดี้มาให้ซ่ะนานเลย พอถึงเวลานวด น้องนวดเก่ง นะครับ เป็นอีกคนที่นวดได้ดีมากๆ และงานเสียวนี่ ไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมโดนมาตั้งแต่ในห้องน้ำและ คิดว่า บนเตียงก็ไม่น่าจะผิดหวัง   มาเต็มๆ ไม่ยั้งกันเลยทีเดียว ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง จนบางครั้งผมเองยังกลัว ว่ามัน จะ... เข้าไปจริงๆ ...555 เสียงมากๆ เล่นกันอยู่นาน จนถึงเวลาที่น้องเค้าเอาจริงๆ ... ไม่นานครับ กระจุยเลยทีเดียว ... น้องข้าวปั้น ...ขอบคุณมากๆ นะครับ Lovely Spa ที่มีความประทับใจให้ได้เจอกันทุกอาทิตย์"
Micro_T

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12:56:02 PM 11 มิถุนายน 2016 »

น้องตาต้า
ไอเท็มลับ!! รองอันดับ1ดาวมหาลัยตัวจริงเสียงจริงจากเวทีประกวด!!!!! <ดีกรีดาวคณะที่สาวๆเลือกเรียนมากที่สุดคณะหนึ่ง>  สวย น่ารัก ขาวใสวิ้ง คุ้มจริงๆ !!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ภารกิจตามเก็บเด็กใหม่ที่ lovely spa ไม่จบซะทีมีเด็กใหม่ๆเข้ามาตลอด คืนนี้ก็มาเก็บน้องตาต้ารูปร่างสูงขาว หน้าตาน่ารัก ตามโปรไฟล์ดาวถอดผ้าออกมา ขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าอกพอตัวอาบน้ำตามมาตรฐาน งานนวดเยี่ยม น้ำหนักดีนวดไปสักพัก น้องเริ่มบิ้วจากด้านหลัง แล้วมาซุกไซร้ที่ซอกคอสยิวกันไป บอดี้ด้านหลังไปเรื่อยๆ นอนดูทางกระจกได้อารมย์ดี พลิกกลับด้านหน้า ไม่มีเสียเวลาบิ้วต่อที่หน้าอก จนถึงช่วงล่าง น้องโหลดของแล้วขึ้นควบ ตามอารมย์ของน้องที่เริ่มมาอย่างต่อเนื่องหากปล่อยต่อไปเสร็จน้องแน่ๆ จับพลิกแล้วขึ้นทำควบคุมจังหวะเองสุดท้ายท่าไม้ตาย น้องนอนคว่ำ แล้วกดข้างหลังจนจบเกมส์หมดไปอีกหนึ่ง คราวหน้าต้องมาตามเก็บตระกลู D”   
  saw001

มาเจอน้องตามที่พีอารแนะนำไว้เจอตัวแล้วรุ้สึกว่า หุ่นนางแบบเลยสูงยาวเข่าดีขาวพอประมาน อาบน้ามเนียนเลย ขัดอย่างดีนัวเนียได้พอประมานงานเบิ้ลกะมีเอาอกเอาใจเป็นกันเองมากๆครับเหมาะสำหรับคนที่ชอบ บรรยากาศชิวๆเปนกันเองๆเนื้อตัวโอเคเลยครับนิสัยก้อดีๆๆออกแนวโก๊ะๆเปนบางเวลาคะแนนโดยรวมก้อเนื้อตัว.       8เนื้องาน.       7.5เอาอกเอาใจ.    8.5หุ่นโดยรวม.     7.5เหมาะกับคนชอบ สาวสูงเพรียว เปนมิตร พุดจาน่าฟังค้าบบบบ”   
  kitkat13

คราวนี้ผมเห็นรูปจาก Time Line แบบว่าใช่เลย จองเลย น้องเพิ่งเดินทางมาจากที่ไกล คิวแรก ไม่รอช้าขับรถไปถึงที่หมาย วันนี้ลูกค้าเต็มร้านเลย   น้องๆ ก็ใหม่เยอะ ผมนี่เล็งเห็นเป้าหมายต่อไปแล้วครับ กลับมาที่น้อง ตาต้า ก่อน   ตัวจริง หุ่นดีมากๆ สูง ขาวพอได้ แต่ GF นี่สิครับ ไม่ธรรมดา ตัดมาที่ห้อง น้องชวนอาบน้ำ แกะเปลือกออกมา ว้าวววว!!! หุ่นดีกว่าที่คิด ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆครับ ผมนี่อดใจไม่ไหว ขอนัวตั้งแต่ในห้องน้ำ น้องก็ตามใจนะครับ   แทบจะเสร็จตั้งแต่ในห้องน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีมากๆ ครับเสียวเป็นช่วงๆ มาที่เตียง ขอพักเบรค ให้น้องนวดหลังให้ โอ้ววว งานดีไม่น่าเชื่อ ตัวสูงๆ บางๆ แรงดีนะเนี่ย ฟินกันไปพักใหญ่ ส่วนผมอ่ะ มันไม่ไหวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้ว ขอหันหน้ามาลุยซ่ะเลยนะครับ   น้องตามใจ ไปไหน ไปกัน ลิมิตมีนิดหน่อย แต่ไม่รู้สึกว่า มากมาย ผม Happy แค่นี้ก็พอแล้ว จบสุดท้าย น้องตาต้า จัดการซ่ะไม่เหลือ สบายตัวไป ต้องมัซ้ำแน่ๆ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa  นะครับ สุขกาย สะบายใจ ทุกครั้งที่ได้มาเยือน”   
  Micro_t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,271
โพสต์: 4,359


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 12:56:55 PM 11 มิถุนายน 2016 »

น้องผิงผิง
!เฉพาะกิจพริตตี้สาวแบงก์ข้ามฟากมา!!!! หมวยน่ารักใหม่แกะกล่อง!!! ขาวเนียนโอโม่ไม่พึ่งครีม!!! ลุคคุณนู๋ชัดๆ!!! ผิวพรรณสวยใส งานฟิลแฟนนนนถูกใจกันตรึม!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  จ่ายเงินค่าคอร์สเรียบร้อยรอน้องออกมารับไปขึ้นเขียง เฮ้ยขึ้นเตียง อากาศช่วงนี้ร้อนเลยนั่งคุยกันก่อนเพื่อคลสยร้อน น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยตลอด ระหว่างพุดคุยทำความคุ้นเคยลองจับสำรวจเรือนร่างน้องเนื้อแน่นดีครับ หน้าออกหมวยๆแต่น้องบอกไม่มีเชื้อสายจีน ไฟหน้ากำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่สมตัว ช่วงล่างยังแน่น เริ่มได้ที่น้องชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำใช้ได้สำหรับมือใหม่ ขัดจุดสำคัญจนเสียว ออกมานอนรอน้องบนเตียง น้องบอกจะนวดให้ก่อนแต่ใจร้อนของานนัวเลยแล้วกัน ให้น้องบิ้วให้ก่อน ลิ้นพริ้วใช้ได้ แต่จะยอมให้ทำฝ่ายเดียวได้ไง จับน้องพลิกกลับลงล่าง น้องโดนบิ้วซาวน์เริ่มมาเสียงดังใช้ได้เลย ต้องเปิดเพลงเสียงดังกลบเสียงเกรงใจห้องอื่นๆ อิอิ เสียงมาแบบนี้กระตุ้นอารมณ์มากเบย  จนสุดท้ายก็แพ้แตกไปตามระเบียบ พากันไปล้างตัว มานอนคุยกันให้น้องนวดไปด้วยฟินๆเหมือนอยู่กับแฟนครับ  น้องอยู่ ตจว เห็นบอกว่าจะกลับแล้ว ไม่รู้จะมาอีกหรือป่าว ท่านไหนอยากลองต้องลองติดต่อกันดูครับ”   
tskype 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.75 วินาที กับ 26 คำสั่ง