Ads
 03:58:28 AM 15 พฤษภาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีหวาน มีไหล สนุกสนานหวานมันส์ vs หุ่นนางแบบบางเป๊ะ พริตตี้เอ็มซี+17สาวสวย!!!!!  (อ่าน 4664 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:13:30 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องไมโล ♥

น่าสน!! เจ้าของกิจการ

แสนสวย รวยรอยยิ้ม ฐานะดี มีหวาน

มีไหล สนุกสนานหวานมันส์

ตามใจ ได้ยาวๆ น่ารักฝุดๆ!!!!









ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ตั้งใจไปหาเด็กที่ร้าน lovely spa ทักไลน์คุยกับพีอาร์ลังเลเลือกน้องๆไม่ถูกเลย แล้วน้องแหม่มแน่นำมีน้องใหม่พึ่งมาวันแรกสดๆเลย หาพี่ๆมาเทรนงานอยุ อย่างนั่นก็ขอดูรูปก่อนละกัน โอเครเสปคที่พี่ชอบจองไว้เลยทันที เข้าร้านนั่งรอโซฟาสะพักนึงเพราะน้องสำพาดอยู่เลย เสดแล้วพีอาร์ไปช่วยชงน้ำเย็นแทนน้องให้ก่อนน่ารักสุดๆเลย เราสองคนก็จับมือพาขึ้นห้องกันไป  น้องยังไม่คุ้นห้องอยุไกนเลย ชั้นสองห้องหนึ่งอยู่นี่ครับ น้องอายนิดๆแต่น่ารักดีเสียงหวานเจี๊ยบเลย เข้าคุยกันอป๊บนึงทำความรู้จักบ้าง น้องตอบว่าเวลานี้พี่เปนแฟนเธอทำกับพี่เหมือนทำกับแฟนทุกอย่าง พี่แบ๊นสอนงานดีจังโว้ยน้องทำถูกต้องแล้ว ตอนอาบน้ำทาฟองสบุน้องก็เอาไฟหน้าถูกลังพี่ให้ โอโหนี่ทำงานครั้งแรกหรือเก่งเหลือเกินอ่ะ เสียวในห้องน้ำไปรอบนึงแล้วมาต่อที่เตียงดีก่ะ น้องเค้านวดเปนด้วยเพราะนวดให้ยายบ่อนๆ สักพักถึงเวลาเราเริ่มบิ้วตัวดีกว่า น้องเลียเก่งโว้ยเริ่มสร้างอารมณ์ร่วมไปเรื่อยๆ สุดท้ายสายลมก็พาเราสองคนขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณที่ได้พบเจอน้องไมโล น้องเค้าน่ารักจริง -.,-”    
batman2557  



บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:14:08 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

DAISY (น้องเดซี่)

หน้าเรียวสวย หุ่นนางแบบบางเป๊ะ
พริตตี้เอ็มซีบูทใหญ่ๆมากมาย อดีตดาวดัง ขึ้นที่นี่ถูกกว่าที่ผ่านมาอีกหลายร้อย!!
ระดับ1-2"ออโต้จัดให้เลยสุดคุ้ม!!!







 


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
“ อยู่กับน้องเดซี่ และทั้งสบายกาย สบายใจ และสบายกระปู๋  ยิ่งนึก ก็ยิ่งคิดถึง ๆ ดังนั้นอย่ารอช้า ไปหาน้องเดซี่... ดีกว่าเจอะกัน คราวนี้ ไม่ต้องละลายความอายกันละครับ ก็คราวที่แล้วเกือบจะเรียกว่า หลอมเป็นเนื้อเดียวกันเลยครับ อิอิ... รีบแก้ผ้าเข้า ห้องน้ำ กันเลยดีกว่าอึม.... ลีลา ลิ้นน้องเดซี่ ที่ฉก...ตวัดที่หัวนมเรา  พร้อมทั้งมือนิ่มๆ ที่ ล้างน้องกระปู๋ อย่างทะนุถนอม และทั้งเสียวสะท้าน ยังมีดี ไม่มีตก... เล่นเอาผมเกือบ เสร็จในห้องน้ำพออาบน้ำเสร็จ ก็ขึ้นที่นอน น้องเดซี่ก็ยังยึดมั่น แนวคิดเดิม ที่ว่า “พี่ต้องมีความสุขๆ มากฟ  ก่อนอื่นใด” ดังนั้น ไม่ว่า จะเป็นท่า WOT, เบสิค, ตะแครง, ท่ากวาง... และอีก ฯลฯ  นานเกือบครึ่ง ชม ยังคงทำให้ผม มีความสุขมากๆจนแทบหมดแรง.... และเหมือนเคย  เวลายังเหลือ  น้องเดซี่ ก็ บริการ นวด หลัง , ขา  หน่อง ไปจนหมดเต็มเวลา (Full 3,200.- @ 1.15 ชม.) คุ้มยิ่งกว่า คุ้มครับ กับเวลาที่เสียไป แถมแรงที่หมดไป ก็กลับคืนมา ก่อนกลับบ้าน....อิอิซึ่ง ผมจึงถือว่า น้องเดซี่ เป็นน้อง คนหนึ่ง ที่ผมสามารถ จะมาหาน้องได้ หลายๆครั้ง แบบไม่มีเบื่อเลยครับ  ถ้าให้คะแนน ก็เต็ม 10 ครับขอจบก่อน นะครับ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ... 
color=red]Michael Owen28[/color]


“ เป็นภารกิจเร่งด่วน ที่แม้จะติดงานสำคัญ แต่พอดู Line ร้านแจ้งว่าน้งเดซี่เข้าไว จะรอช้าไม่ได้ รีบบึ่งไปที่ร้านเลย มีลูกค้ารอดูน้องๆ 2 ท่าน ใจคอไม่ค่อยดี แต่พี่ท่าน มีสายเข้าติดงานพอดี ... ได้โอกาส   พี่ท่านให้เลือกก่อน ... ไม่รอช้า คุณแหม่มครับ น้องเดซี่ ... เสียงน้องๆที่ยืนรอ ร้อง ฮืม...แปลกใจนิดหน่อย ร้องไรกัน ได้ความจากน้องเดซี่ว่า 3 รอบติดแล้วพี่ ... อั้ยย่ะ  งานดี จริงๆ ว่าแล้วจ่ายค่าสินสอด รีบไปตามงานที่คุ้นเคยจริงๆ มาถึงที่ห้อง วันนี้ลูกค้ามาเยอะ ได้ห้องเล็ก แต่ก็ไม่เป็นไร เปลี่น บรรยากาศบ้าง   ไม่ต้องอะไรกันแล้ว งานด่วนวันนี้ เดินไปอาบน้ำอย่างไว งานยังคงคุณภาพเช่นเดิม มีเสียวมากขึ้นในห้องน้ำ แต่วันนั้นมีรีบจริงๆ ต้องรีบบอกน้อง ไปต่อที่เตียงเร็ว   งานนี้ไม่ต้องนวด งานด่วน น้องบิ้วเลย สไตร์ ผมอยู่แล้ว ไหลๆ ตามน้อง ... ลิ้น มาทั่วร่างเลยครับ ทั่วจริงๆ ซักพัก น้องชายหายแว๊บ ... ไม่ไหวๆ พอก่อน น้องไม่รอช้า โหลดซีดี แล้ว ก็จัดการต่อ ไม่นานจริงๆ ครับ จอดรถมันซ่ะเลย ... เสร็จแล้วน้องยังไม่ยอมหยุด ... เอ้ย ... พอแล้ว พี่ไม่ไหวแล้ว ...   เสร็จแล้วล้างตัว ... นอนให้นวดหลังเล่นพักนึง บอกพอแล้ว พี่รีบ ... เดซี่บอก ได้ไง ... ยังไงวันนี้ต้อง 2 ว่าแล้วก็ลุยต่อ พระเจ้า จอร์ท มาเต็มกว่าครั้งแรกอีก แต่จนแล้ว จนรอดก็ไม่เสร็จ ... แต่ก็พอใจงานน้องมากๆ ครับ ขอบคุณน้องเดซี่นะครับ ไม่ได้เจอกันตั้งหลายเดือน จำชื่อ จำทุกอย่างของผมได้หมดเลย ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ บริการดีจริงๆ และที่ขาดไม่ได้เลจริงๆ ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ทุกครั้งเลย ... 
micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:14:48 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

น้องเทนนิส
ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! "พี่เค้าทำกันแบบนั้นหรือคร๊ะ"
 

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”ไม่ได้เจอน้องนานเนื่องจากเวลาว่างไม่ตรงกันพอมาวันนี้ ก็จัดเลยโทรจองตัวตั้งแต่หัววันวันนี้ได้ห้องเล็กน้องวิ่งหนีไปไหนไม่รอดละ พอเข้าห้องได้ก็กอดให้หายคิดถึงซะหน่อย ก่อนเราสองคนจะไปอาบน้ำกันข้างนอกห้อง พออาบน้ำกันเรียบร้อยก็เข้ามาที่ห้องนวดก็เปิดโอกาสให้น้องนวด นวดไปนวดมาน้องก็ขึ้นคร่อมละ หนูตัวหนักมั๊ย ไม่หรอกจ้ายังหุ่นดีเหมือนเดิมของบอกว่าน้องเค้าหุ่นดีแนว ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไม่มีไขมัน ส่วนเกินเลยหน้าท้องแบบราบหลังจากนั้น น้องเทนนิสก็พลิกตัวลงมาบุกรุกเราด้วย step หวานๆ แนวบ้านๆ เด็กๆ ไม่ได้แนวบู๊ล้างผลาญตายยกเมืองแบบพี่ๆ แต่ก็ได้ฟิลอยู่ มิใช่น้อย น้องมีดีที่พูดจา ฉอเลาะ เฮฮา โก๊ะอยู่น้องน่ารัก ถ้ามีเวลาก็คงไปหาอีก 55-.,-”     
  d2t
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:15:29 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

SUNDAY (น้องซันเดย์)

เด็กน้อยสาย C  ตากลมหน้าเด็กใส
แบ๊วกระจาย จุกเล็ก น่ารัก
ขนลุกซู่ ศิษย์เก่า Swensens




 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้อง SUNDAY  บางกรอบ เป็นกันเอง ตามใจ สองครั้งไม่อิดออด ถึงแม้ผมจะขึ้นกับเธอครั้งแรก  บิ้วเก่ง เป็นงาน จูบเก่ง นวดน้องชายก้อฟิน นวดตัวก้อสบาย  ถ้าคุนชอบแนว บางกรอบ อยากผ่อนคลาย เปนฝ่ายถูกเอาใจ.... เธอ ใช่ แน่ นอน  ปล. ขาดปลา ต้องขอโทดด้วย เพลินไปหน่อย อิอิ^^
kitkat13



น้องซันเดย์ น่ารักครับ ตัวเล็กๆขาวๆ สเป็คผมเลย โดนเธอไป2ครั้งผมนี่เดินลงข้างล่างเเทบไม่ไหว ^^
tong1234za

ในวันที่ท้องฟ้า มืดมัวเหมือนฝนกำลังจะตกผมก็ต้องหาที่หลบฝน และมีความอบอุ่นพร้อมกับการนวดแบบโรแมนติคกับน้องๆที่บ้านหทัยราษฎร์ สักหน่อย ผมก็ขับรถ ออกไปที่ร้าน Lovely Spa เลยครับ เข้าไปในร้าน ก็มีน้องๆ ออกมาโชว์เยอะพอสมควร แต่ที่โดนๆ ก็มีน้อง ซ้นเดย์ ออกมาสวัสดี น่ารักใสๆ วัยกำลังโต อิอิ  ไม่รอช้า เลือกน้อง ขึ้นงานเลยครับผมเลือกคอร์ส บอดี้ เพราะถูกมากๆครับจากนั้นเราก็เข้าห้องแห่งสวรรค์กัน เราก็พากันไปอาบน้ำคลายร้อน พร้อมด้วย Body เล็กๆ อาบน้ำเสร็จน้องก็พาไปที่เตียง ผมเลยบอกขอก่อนซักดอกน้องเริ่มบิ้วผม ด้วยความอ่อนโยน น้องชายผมก็ผงาดอย่างไว และลิ้นน้องก็ซอกซอนเข้าทุกมุม ผมเองก็ใช้มือปลาหมึกต่างคนต่างมีความสุข น้องบอกว่าพี่เสียวววว  พี่เองก็เสียวน้อง  สรุปเสร็จทั้งคู่ไป1ยก จากนั้นน้องก็พาไปอาบน้ำแล้วกลับมานวด น้องนวดไปซักพัก แบบ น้องนวดดีมาก หายเมื่อยเลย นวดกับน้องซ้นเดย์ ผ่อนคลายมากๆ ชอบๆนวดเสร็จก็อาบน้ำให้อีกที สบายเลย  มีทอนสุด @ Lovely Spa ให้ 9/10 ปายเลย^^


ส่งการบ้าน มันส์ๆกับ น้องซันเดย์ ที่ Lovely spa หทัยราษฎร์ มีนบุรีวันนี้คิดถึงน้องๆนางฟ้าที่ Lovely spa อีกแล้วครับ แว่ปไปได้ประมาณบ่ายโมงกว่าๆ ผมนี่รีบประมวณผลเลยครับ ขาวมากก เนียน เพรียว หน้าตาสวยมาก เห็นแล้วถูกใจเลย ตกลงทันทีครับน้องพาเดินไปห้อง คุยกันไปนิดหน่อยระหว่างเดิน น้องซันเดย์คุยเก่งครับ อัธยาศัยดี สดใส น่ารัก เป็นกันเอง ยิ้มเก่ง ถึงห้องสลัดผ้า ไปอาบน้ำ จ้องเรือนร่างน้องซันเดย์นี่ ขาว เนียน ไปทั้งตัว หน้าอกไม่ใหญ่ กำลังดี หุ่นดีมากกกกกกครับคนนี้ ยิ่งกว่านางแบบที่เห็นๆในทีวีซะอีก เวลาอาบน้ำอาบให้ดีครับ คุยกับเรา ถามเราตลอด เอาใจใส่ดีมาก พอถึงเตียงพอดีผมรีบนิดนึงเลยไม่ได้ให้น้องนวดให้ ข้ามไปให้น้องจัด B2B ให้เลย น้องซันเดย์นี่เก่งครับ ชำนาญงาน มือน้องนี่เทพมาก เสียวได้ตลอด ถามเราว่าแบบไหนดี ชอบไม่ชอบ หรือให้ทำยังไง เทคแคร์ดีมากครับ ตานี้ขอเชยชมน้องบ้าง ลูบไล้ตามเนื้อตัว ขาว เนียน หอม แน่นๆสมวัยสาว ทุกจุดสวย สะอาดดดด ดูแลตัวเองได้ดีมากๆเลย งานบนเตียงน้องทำได้ดีมากครับ กับท่านั่งคร่อมชึ่งมุมมอง อารมณ์คล้ายๆทำจริงเลย อารมณ์ร่วมดีมาก ขึ้นสวรรค์สมใจเลยครับสรุป น้องซันเดย์ สวย น่ารัก ผิวขาวเนียน หุ่นดีมาก คุยเก่งเป็นกันเอง ที่สำคัญเอาใจใส่ดีครับ งานเทพครับ ใครชอบน้องๆที่งานดีๆ แนะนำให้ลองแล้วจะติดใจเหมือนผมครับ.. ”


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:16:23 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

น้องแก้วแหวน

สาวออฟฟิสสายO ของแท้ พริตตี้เซลส์ขั้นเทพ หน้าสวยเก๋ไฉไล!!! ลุคไฮโซ บุคลิกสุดน่ารัก กุ๊กกิ๊กเคลิ้มกันไปเลย
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

เขาชื่อ แก้วแหวนหน้าไม่ฝรั่ง มีรอยสิวให้เห็น แต่สรีระใช้ได้ทีเดียวทันทีที่จ่ายตังค์กันเสร็จก็พาขึ้นไปเลยไม่มากความความอัธยาศัยดีกับผมก็เริ่มขึ้นเหมือนจะทำลายความไม่แน่ใจว่าจะคุยถูกอัธยาศัยกับผมหรือเปล่าเลือกห้อง ถอดเสื้อผ้าแล้วพาไปอาบน้ำแบบใจเย็นไม่รีบร้อนความประหม่าตลอดทางจาก ถ. รามอินทรา ค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ(แต่เนื่องจากเธอคนนี้ยังไม่ใช่เป้าหมาย จึงยังไม่ก่อความรู้สึกให้อยากฟินได้ตั้งแต่อาบน้ำ ถึงจะโชว์สรีระแล้วก็เถอะ)ถึงจะเป็นหนแรก แต่ผมจะพิสูจน์สัจจะให้เห็นว่า ผมเป็นลูกค้าที่อาจไม่เหมือนใครนิดนึง จะไม่ฉวยโอกาสในทางไม่ดีแน่นอนตลอดคอร์สกลับมาที่เตียง เริ่มให้นวดน้ำมันก่อน (ให้คุ้มกับที่เสียแบงค์พัน)ผ่านไปหลายประโยคจนเริ่มรู้สึกชินห้อง และรู้สึกดีขึ้น (อย่าถามเรื่องครอบครัวได้ไหมจะไหว้ขอบคุณ)เมื่อเริ่มสู่ขั้นตอนกระษัย (เสมือนเวลามวยคู่เอกของรายการ) ผมจำเป็นต้องบอกวิธีการฟินในแบบของผม มือนึงจับคันโยกเกียร์ อีกมือค่อยให้จับกระเป๋าห่อเกียร์ระมัดระวังอย่าแรงมาก ขณะเดียวกันก็ให้ก่ออารมณ์ว่า น้องคือนักแข่งรถหญิงเราเป็นรถที่เธอต้องขับแข่งเข้าเส้นชัยเสียดายทำหน้ากากกันไฟหาย ไม่งั้นคงจะให้น้องเขาใส่แล้ว (นี่คือวิธีบิ้วของผม)ก็แน่ละครับต้องแข่งกับเวลาที่กำลังจะหมดลงเรื่อยๆ ด้วยงานนี้ต้องอาศัยฝีมือน้อง ร่วมกับดนตรีที่ผมเตรียมมาใช้เพื่องานนี้โดยเฉพาะ (ฟังคนเดียว)ขณะเดียวกันนึกถึงข้อความบนป้ายหน้าร้านว่า Satisfaction Guaranteed 100%จริงไม่จริง เวลาเท่านั้นจะบอกได้จนในที่สุด ฟินทันเวลาสุดท้ายเราก็คน ตจว. เหมือนกัน (ไม่ขอบอกมากกว่านี้ดีกว่า) อาบน้ำส่งท้ายก่อนลาจากกันขอปลากรอบ 1 ตัว ในท่า "ออกส่ายไม่ดื้อ หรือ ออกสื่อไม่ได้ นั่นเอง"ท้ายที่สุดต้องขอบคุณน้องเขาอีกครั้งที่คั่นเวลาแบบถูกอัธยาศัย แล้วอีกไม่เกินเดือนผมจะต้องกลับมาที่หทัยราษฎร์อีกอย่างแน่นอนเพื่อคนนั้นอันเป็นเป้าหมายที่แท้จริงแล้วมันก็จริงอย่างว่า หลายกรณีของการไขว่คว้าฝัน ไม่มีทางจะเสร็จได้ง่ายดายในคราวเดียวผมอาจเขียนไม่เก่งนะครับ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยCodename: แก้วแหวนหน้าตา: 9/10การเอาใจใส่: 9/10จิ้นสู่ฟิน: 7/10-.,-”   
   


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:17:21 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

น้องซินดี้

มาใหม่พริตตี้เชียร์เบียร์ น่ารัก หุ่นกระชากใจ งานได้ทุกแนว สั่งได้ขอให้บอก !!!
 [ [/b]
[/size]

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:18:17 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

น้องปีซ่า
สุดสวยดีกรีพริตตี้!!!!! ละม้ายดารานางเอกชื่อดัง เด็กน้อยกุลสตรีสายC อายุ23 หน้าเรียวบางหวานเยิ้ม หุ่นเพรียวบาง ลุคเขินอาย น่ารักจิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย ร่าเริง จัดเต็ม
 

 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ตั้งใจไปหาน้องอีกคนนึงแต่ดันไปเจอปีซ่าลงงานมาโอ้วมาชุดม้าลายเลยด้วยกระโปรงสั้นเผยให้เห็นขายาวเรียวรีบจัดไปน้องยิ้มให้ปลื้มใจจริง ๆถามน้องไหวมั้ยขึ้นต่อๆ กันเลยไหวค่ะสำหรับพี่เต็มทีอยู่แล้วขออณุญาตพีอาร์ถ่ายปาประกอบการบ้านน้องโอเค โพสท่าให้อย่างสวยงามรูปร่างแบบนี้ถ่ายง่ายดีไม่ต้องหามุมมากไม่ต้องกลัวว่าถ่ายแล้วดูอวบดูอ้วนถ่ายไปถอดไปได้อารมณ์ไปอีกแบบเมื่อร่างเธอเปลี่อยหมดตัวเป็นอะไรที่น่าดูน่าชมมากผิวพรรณเธอขาวเนียนแขนขาเรียวยาวสวยงามหน้าอกแม้จะแม่ให้มาน้อยไปนิดแต่ก็ตั้งเต้าสวยงามจุกไม่คล้ำช่วงล่างไม่รกทึบดูสวยงามข้างในสีชมพูแดงระเรื่อเรื่องงานเธอตั้งใจดีไม่ค่อยหวงตัวจะรุกจะรับเธอได้หมดตอนเธอรุกทำได้เสียวสุด ๆตอนเธอรับก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่มีซาวด์ออกมาบ้างฟังได้อารมณ์เธอหลับตาพริ้มมือจิกหมอนตอนที่เธอเสียวเต็มที่หน้างี้บิดเบี้ยวอารมณ์พาไปงานนี้เลยเสดไวเสียท่าเธอจนได้ใครไปหาน้องช่วยถนอมน้องด้วยครับน้องน่ารักตั้งใจทำงานจะได้อยู่ให้เรามีความสุขกันทั่วหน้าขอบคุณพีอาร์ที่น่ารักต้อนรับอย่างดีอยากไปร้านนี้บ่อย ๆ ก็เพราะพีอาร์ที่น่ารักนี่แหละ”   
rafa123

”หลังจากคราที่แล้วน้องปิซ่าทำผมติดใจตั้งตารอวันที่โอกาสกระจวบเหมาะกลับมาได้เจอกันอีกครั้งก็มาถึงจนได้วันนี้ว่างเลยโทรสอบถาม pr แหม่มก็ได้รู้ว่าน้องปิซ่ามาแว้ววววววว  ไม่คิดมากรีบทำการจองทันทีเลยครับ ถึงเวลาไปที่ร้านน้องออกมาต้อนรับด้วยใบหน้าที่รอคอยและยิ้มให้เหมือนว่าคิดถึงกันมากกภด้อารมณ์ดีจริงๆครับ แล้วเราก็พากันขึ้นไปบนห้องไม่มีไรต้องเขินกันแล้วพร้อมลุยกันเลยถอดเสื้อผ้าปุ้ปเราเข้ามานัวกันอย่าง้มามันส์จนลืมไปว่ายังไม่ได้อาบน้ำเลยท55 จึงต้องหยุดค้างกันไว้ก่อนหลังจากอาบน้ำเราก็มาต่อกันที่เตียงน้องเริ่มขวดหลังให้ด้วยน้ำหนักมือที่ผมชอบสักพักผมเริ่มทนไม่ไหวบอกน้องมาเลยดีกว่าเราสองก็เริ่มนังเนียกันผลักกันรุกรับบนๆล่างๆซ้ายขวาๆเราไม่มีใครยอมให้กันเลยน้องจึงจัดการใช้ท่าไม้ตายที่ไว้จัดการผมโดยเฉพาะและแล้วผมก็ต้องแตกพ่ายไปจนได้ มีความสุขสนุกจริงๆครับ ไม่ผิดหวังเลย ขอบคุณน้องมากๆไว้ว่างเมื่อไหร่จัดรอบสามแน่นอนครับ ใครชอบแนวงานหวานๆๆๆแนะนำเลยครับ”   
rafa123

”เสียงปลายสายคือน้องแหม่ม พีอาร์คนสวย ที่จำเสียงผมได้ตลอด"พี่แรม จะเข้ามาเลยไหม  น้องปีซ่า รอพี่แรม จัลปลาอยู่นะ""ครับ จองปีซ่าเฃยละกัน" ผมตอบแบบง่ายๆ เพราะไว้ใจ พีอาร์แหม่ม ที่รู้สเป็คของผมมากกว่าตัวผมเองอีกพอโฉบเข้าไปพีอาร์ คนสวย ทักทายและต้อนรับอย่างดี  จัดแจงเตรียมน้ำดื่มเย็นเจี๊ยบมาให้  พี่แรม ให้น้องปีซ่าเตรียมตัวหน่อยนะ.. ครับผมรอได้  เมื่อตอนเดินขึ้นห้อง น้องปีซ่าอยู่ในชุดสายเดี่ยว ยาวถึงข้อเท้า ผิวน้องไม่ขาวแต่สัมผัสแล้วถือว่าเนียนมือมากครับแต่ที่สะดุดตาผมคือหน้าของน้องหน้าคม แววตาน่าค้นหานะครับ พาให้ผมจินตนาการถึงเวลาที่เธอจะระเบิดอารมณ์ออกมาว่าจะเตลิดไปถึงไหนเมื่อขึ้นห้องน้องปีซ่า ค่อยๆ บรรจงถอดเสื้อผ้า ระหว่างนั้นก็มองน้องค่อยๆ ถอดชุดนอกออก เหลือแต่ชุดชั้นใน เห็นรูปร่างน้องแล้ว หุ่นเพรียวบางราวกับนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น คงเป็นที่มาของชื่อปิซ่าหรือเปล่าผมไม่ได้ถาม  เมื่อน้องปีซ่าเปล่าเปลือยห่อหุ้มผ้าเช็ดตัวผืนเดียวปิดบน-ล่าง พร้อมกันแทบจะไม่มิด  น้องปีซ่าเริ่มจากการนวดแขน นวดขา เริ่มพูดคุย สนทนาเพื่อสร้างความรู้จักกัน น้องคุยเก่งครับ เมื่อร่างกายเริ่มเสียดสีกันเธอก็มีหายใจหอบๆ เบาๆ  และส่วนล่างของเธอก็เริ่มแฉะ จากนั้นผมก็ปล่อยเธอจัดการไปตามถนัด ก้มหน้ามาซุกไซร์ซอกคอ ดูดนม  กัดติ่งผม คลึงนมที่พอดีมือ มีเสียงครางออกมาเบา และจากนั้น ผมก็ปล่อยให้ธรรมชาติของชายหนุ่มกับหญิงสาว พาไปอย่างเตลิด จนท้ายสุด ก็ขอบคุณ พีอาร์แหม่ม ขอบคุณน้องปีซ่า ที่ช่วยให้ พี่แรมสุขกาย สบายใจ.. ”   
Ramtangkai

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:19:27 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

น้องวีต้า
พยาบาลสาวแสนสวย ละม้าย"น้องสาวไอซ์อภิษฯดาราช่อง3" หุ่นเป๊ะนมล้น ยืนพริตตี้โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังท็อปของประเทศ สลัดเข็มฉีดยาแว้บมานวด ฟีดแบกดีประทับใจ!!!" [/color]



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ รู้สึก ร่างกาย เป็นอะไรไม่รู้ เห็นสาวๆ สวยๆ แล้วเฉย น้องชายไม่ค่อยตื่นเลยครับ  ว่าแล้ว ก็รีบโทรไปหา น้อง แหม่ม ดีกว่า  ว่าที่ คลินิค Lovely  ซึ่งมีทั้ง  ห__ม__อ  และ  พ__ย__า__บ__า__ล  สาวๆ ไว้คอย เช็คและ แก้ไข อาการดังกล่าว … ^ ^ปรากฎว่า วันนี้ NO Doctor มีแต่ Nurse    น้อง วีต้า ประจำอยู่คอยตรวจและรักษา คนไข้  ผมเลยตกลงจอง เพื่อไปรักษา ดีกว่าปล่อยอาการค้างคา  เดี๋ยว โรคมะเขือเผาจะมาเยือนก่อนวัย.... 555 มาถึง ร้าน น้องวีต้า หน้าน้องคล้ายๆ ดาราสาว ไอซ์อภิษฯ... ก็ชงน้ำเขียว เย็น ไว้รอเพื่อเติมพลัง พร้อมขึ้นตรวจรักษาแล้วครับ ซึ่งถ้าผม จำไม่ผิด  เพราะไม่เจอะกันนานพอควรแล้ว   ครั้งนี้เป็น ครั้งที่ 4  ตอนนี้ น้องวีต้า ดูดี มาก  ดูแข็งแกร่ง ด้วยร่างกาย สัดส่วนที่ ดีมาก 34 –24 - 33   สูง168Cm  นน.47kg   ดังนั้น เรามารีบมาทบทวนความหลัง กันหน่อยดีกว่าครับ... อิอิตัดตอนอาบน้ำที่ดีเหมือนเดิม และตอนนวด ซึ่งน้องวีต้า ไม่เน้น   มาว่ากันเนื้อๆ ที่ คอร์สพิเศษ ล่าสุด 3.3 พัน กันดีกว่า (รู้กันนะครับ  กำลังฮิต ทุกสำนัก)     ลิ้นน้องวีต้า พริ้ว ดี   การบอดี้ ด้วยหน้าอก สุดยอดและท้ายสุดของทีเด็ด น้องวีต้า  ช่องแคบ ขอบอกฟิตสุดๆ ครับ (น้องบอก ขนาดแฟน เธอยังใช้ Hand & Mouse ให้อย่างเดียว ของเลยยังดีแน่น ฟิตอยู่ )ส่วนน้ำ...น้อยไปหน่อย แต่สามารถ แก้ไขได้ครับ ถ้าใครไม่รีบร้อนรีบไป  ให้ค่อยๆ บรรจงบิ้ว ไซร์ น้องวีต้า ไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลื่นไถล เข้าออกได้มันส์ครับขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ ผลการตรวจ ผ่านฉลุย แข็ง+อึด เหมือนเดิมแล้วครับ อิอิ  แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28


กลับมาที่นี้ที่เดิม สวรรค์ของคนขี้เหงาที่ชอบ เข้ามาหานางฟ้าให้ชื่นใจ มีหลากหลายแนวให้เลือก สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับน้องวีต้าแสนสวย ที่นอกจากมีหน้าตาที่สวยงามแล้ว หู่นก็ทำให้ใจละลาย ด้วยคุณภาพและของเดิมแท้ๆ แม่ให้มาก็ทำให้ชีวิตนั้นมีความสุขเกินบรรยาย อาบน้ำก็ดี นวดก็มันส์ แต่ควรสุภาพกับน้องมากๆนะครับ สไตล์ เจ้าเล่ห์ แสนซนแบบนี้พี่ชอบคร้าบบ   ขอบคุณเลิฟลี่สปาครับผม-.,-”   
krit1982

《คืนวันฝนตก 》 น้องวีต้า พอไปถึงร้าน น้องน่ารักมากๆ เลย คุ้มกับที่ยอมฝ่าสายฝนมาหาแบบนี้   จ่ายค่าคอส รีบขึ้นโดนด่วน มาถึงที่ห้อง   ผมใจเต้นสุดๆ น้อง กิริยา น่ารักมากๆ พูดจาหวานหู ตามใจซ่ะหมด ช่วยทอดเสื้อผ้า ขออนุญาติทุกครั้งที่จะทำอะไร จนผมบอก ไม่ต้องขอหรอก . เอาแบบสบายๆ ดีกว่า แบบนี้พี่ก็พลอยเกร็งไปด้วย .. อิอิ  น้องก็ทำตามนะครับ การเจรจาเปลี่ยนไป น้องชวนอาบน้ำ ขอบอก เสียวตั้งแต่อาบ เพิ่งจะเคยนวดในห้องน้ำนี่แหละ ไฟหน้า ไม่เล็กนะครับ ได้เรื่องเลย จนต้องยั้งไว้ก่อนไม่งั้นมีพังในห้องน้ำนี่แหละ งานนวด น้องก็ทำได้ดีนะครับ แต่ผมเองไม่ไหวแล้ว ขอดึงมานัวเลยแล้วกัน น้องตามใจครับ สุภาพเข้าไว้ อะไรๆ จะดีเอง   ปล่อยให้น้องรุกบ้าง น้องจู่โจมที่น้องชายก่อนเลย จนต้องบอกน้อง แบบนี่ พี่พุ่งแน่ๆ (ฝนตกหนักมาก) หลังจากนั้น. คุ้มมากๆครับ น้องวีต้า   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับน้องวีต้าที่มอบความประทับใจให้ผมครับ -.,-”   
pitchor

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:20:11 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องดิวส์ ♥

เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของ

สาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว

แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า

จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย











ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ผมขอแนะนำน้องดิวส์ lovelyspa มีนบุรีหทัยราษฎ์ พี่ๆน้องๆ ลองใช้บริการดูนะครับ น้องหน้ารักตั้งแต่รับเข้าห้องเลย เริ่มเลยแล้วกันนะครับ เริ่มจากการ กอดหอมเล็กน้อย แล้ว...... ก่อน เปลื้องผ้าอายน้ำ เนื้อตัวน้องนุ่มมากครับ ลูบไล้ทุกซอก จากนั้นก็.....พอให้อารมค้างเล็กน้อย จากนั้น ห้องก็ร้อนทันทีครับ เคสนี้ไม่ต้องเล่านะครับน้องรุกเร้าได้ใจมากตั้งแต่ล่างขึ้นบน555แนะนำนะครับลองไปใช้บริการน้องดูนะครับเคสนี้มีซ้ำขอบอก-.,-”   
ahn25_m


วันนี้ เมื่อช่วงบ่ายๆ  อยากไปลอง สาว Lovely คนหนึ่ง มีนาม ว่า  น้องดิวส์ที่ PR แหม่ม เคยบอกไว้ว่า น้องคนนี้น่ารัก น่าลิ้มลองแถมยังบอกว่า น้องสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้ยิ่งคิด ก็ยิ่งอยากลอง  อ้าว ขับแป็บเดี๋ยว มาถึงร้านซะแล้ว ...  เมื่อพบตัว  น้องดิวส์แล้ว  ถูกใจผมมากใครชอบ ตัวเล็กๆ หุ่นพอดีตัว ก็ใช่เลยครับ พอขึ้นห้องกันแล้ว ก็มาถึงช่วง ทดสอบฝีมือนวด โอ้ นน. มือ น้องใช้ได้เลยครับได้ทราบ จากน้องดิวส์ ว่าได้เคยเรียน นวดมาก่อนถ้าใครชอบ แบบ นวดก่อน... ต่อก็น้องดิวส์   ได้เลยครับนวดกัน ซักพัก  น้องก็เริ่ม B2B ทางด้านหลังผม  เล่นเอา เริ่มเสียวเลย...หลังจากนั้น ผมก็ได้นอนหงาย ตามระเบียบคราวนี้ นอกจาก จะเจอะ นม คู่งามแล้วยังเจอะ ลิ้น สวาท ของน้องดิวส์ด้วยความมันส์ จึงบังเกิด..ครับเป็นไป ตาม Concept ที่น้องบอกสามารถจัดไป...ตามใจกัน...มันส์ได้เล่นรีดเอาน้ำผม ออกเกือบหมดตัว เล่นเอาหมดแรงไปเลยครับถ้าอยากมันส์แบบผม ก็ต้องมาลองกับ น้องดิวส์ เองนะครับ
 สรุป คะแนน ของ น้องดิวส์ ครับ  :หน้าตาเซ็กซี่ ครับ     : 9 รูปร่าง  สูง 156  นน. 46kG  หน้าอกกลม “32” จุกเล็ก:   9  ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 ช่วงล่าง สวย งาม หนึบแน่น  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี เสียงน้องร้องดัง ฟังชัดครับ อิอิ   :   10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B: 1.15 Hrs   2,000.- +  ทิป ครับ จบแล้ว ... พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye -.,-”
   
Michael Owen 28
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:20:53 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องอิงลิช ♥

เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว

น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง

เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ

"พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!"

ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา






   
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ



  ”การบ้านวันนี้ นำเสนอประสบการณ์ การขึ้นงานคู่ หนึ่งชายปะทะสองนางฟ้า สองรอบในสองวันติดต่อกันการชึ้นคู่สองนางฟ้า จะจำลองภาพความจริงว่า ถ้าเกิดมีภรรยาพร้อมกันสองคน นอนเตียวเดียวกัน จะเป็นอย่างไร ?ใครจะไปรู้ สักวัน อาจจะมีสาวๆๆ หลงมาให้นอนกอด สองคน หรือสามคน ...แล้วคุณจะรับมือยังไงอ้อ  ขอทบทวนการบ้านครั้งที่แล้ว ...หนึ่งชาย Vs เฟย์+ยากิ+อิงลีชขึ้นสามเลยนะค่ะ เต็มที่เพื่อพี่คะ่ น้องเฟย์+น้องยากิ+น้องอิงลิช แห่ง Lovely Spa อีกหนึ่งการบ้าน ...........หนึ่งชาย สองนางฟ้าสองนางฟ้า สุดยอดฝีมืองานนวดเสียวๆๆๆๆ น้องเมจิ น้องเลมอล แห่ง Lovely Spa   วันนั้นตรงกะวันอาทิตย์  อากาศอบอุ่น สบายๆๆ  นอนอยู่บ้านสบายเกินไปไปหาเรื่องลำบากทำบ้างดีกว่า........ว่าแล้วก็ตรงไปหา นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaวันนี้ นวดกะใครดีนี่  Pr นัท รู้ใจ  พี่คะ  น้องเมจิ คิดถึงพี่ค่ะ และนั้น น้องอิงลีชยังว่างงานอยู่ด้วยจัดไปเลยครับ  ขึ้นคู่  นางฟ้าเมจิ นางฟ้าหวานออกแนว ่Japan คู่กะ นางฟ้าอิงลิช ส่งตรงจาก England  OO ไม่ใช่ส่งตรงจาก Enlish  OK   ภาพน้องเมจิ............ดาวดังค้างฟ้า ลีลาเด็ด นมใหญ่ของแท้ ผิวขาวเนียนนุ่ม น้ำหลากตามใจ จัดให้เต็มเหนี่ยว เสียวถึงไส้ติ่ง ยิ่งลีลาบนแพยาง ได้ลิ้มลองแล้ว น้ำไหลนองล้นตะลิ่งเลยจ้า !!น่้องอิงลีช  บ้างซิสาวน้อยวัยใส ที่น่าลิ้มลองสุดๆ  ใหม่ๆ หวานๆ ยังไม่เก่ง แต่ตอนนี้เธอเปลี่ยนลุคใหม่ "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ"หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ!!"บู้ ๆ มันส์ ๆ กันไปเลยจ้า!!!!แล้วนี่ ภาพนางฟ้่า ชื่ออะไร  ทำไม สวย น่ารักจังเลยยยยยยยยยยยยยยยเดินตามนางฟ้าเข้าห้อง สองสาวมาช่วยถอดเสื้อผ้าให้ .....น้องเมจิ ถอดเสื้อ ปลดกระดูมเสี้อน้องอิงลีช ถอดกางเกง รุกชิบลง...วุ้ย...มือซนซะด้วย....เสียวนะจ๊ะ   Zaaaa อาบน่ำกันสามคน สนุกสนาม น้องอาบให้พี่  พี่อาบให้น้องสามแรงแข็งขัง สามัคคีกันทำงาน ลองทดสอบฝีมือ นางฟ้า สักกะหน่อยซิ .........นั่งลงตรงเก้าอี่ ...น้องเมจิรู้งาน......นวด kapoo ด้วยสองขา สองเต้า และ....??นั่งลงตรงเก้าอี้....น้องอิงลีช ทำตามแบบอย่างน้องเมจิ .... นวดจากนวดด้วย สองขา สองเต้าแล้ว ยังมีท่า ..((  xyzaaaaaza  ))  ตามมาด้วย.... ขอบคุณครับ นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน ที่บริการงานอาบน้ำ ได้อย่างยอดเยี่ยม..........ขอบคุณครับ  นึกแล้ว ยังเสียวไม่หาย  ขอพักทานน้ำสักแก้วครับ กลับมาเสียวกันต่อ  บนเตียงนอนนอนหงาย  นวดแก้เมื่อย  สบายตัวนางฟ้่าแบ่งกันนวดคนละครึ่งตัว แบ่งซีกซ้าย และขวา ..แบ่งครั้งบนล่างบ้าง ...นี่ยิ่งสบายตัวมากขึ้น...แต่ ส่วนล่างนี่ซิ  น้องเมจิ จับแยกขาออกแล้ว ล้วงใต่.((( zzaaa )))...ล้วงเล่นตรง....ไม่ไหวเสียวจี๊ดแลยนอนหงายดีกว่า..........นี่ซิยิ่งเสียว ยิ่งมันในอารมณ์  มาพร้อมๆๆกัน สี่มือ สี่เต้า..ทั้งจับทั้งดูด...ลูบเลีย จากบนลงล่างสลับกัน แบ่งกันขึ้นบนลงล่างคนนอนหวาย....ก็นอนเสียวซิครับ....ยิ่งเจอท่าที่เด็จจากน้องเมจิท่านั้งขย่ม ใช้มืออุ่ม...บีบๆๆๆ คลายๆๆ รีดหมุนวน....น้องอิงลีช  ขอลองบ้างยิ่งเสียวมากขึ้น  ก็น้องไม่ยั่งมือเลย ปันหมุนวน เหมือนสายนัำวน...เล่นวนเฉพาะ จุดศุนย์กลางความเสียวยอมแพ้แล้วครับ ..............พี่ค่ะ  ขอวนต่ออีกรอบค่ะนะ  หนุดดี........น้องอิงลีชครับ   รอบหน้าครับ ไม่พลาดแน่นอน .....ใครสนใจ ให้น้องอิงลีช  ปันหมุนวนบ้าง  ลองได้ครับ ..แล้วจะรู้ว่า   นางฟ้า English จาก Enland คนนี้ ฝีมือสุดยอด ขอบคุณอีกครั้งครับ  นางฟ้าครอบครัวเดียวกัน....นางฟ้าเมจิ  นางฟ้าอิงลิช-.,-”   
somsakbest


 
  ”คราวนี้ เดินทางไปแบบว่างเปล่า ไม่มีเป้าหมายในใจ ไปลุ้นๆ วัดดวงกันไปเลย PR แหม่มแจ้งมาว่า วันนี้มีเข้าร้านเยอะ เอาว่ะ ยังไงๆ มันต้องมีบ้างแหละ พอถึงที่ร้าน น้องๆ มาแนะนำตัวที่ละคน สะดุดน้อง อิงลิช ที่แหละ สูงได้ และที่สำคัญ ยิ้มหวานสุดๆ  เอาว่ะ งานนี้มีลุ้น สงสัยจะได้ลุยเด็กๆ PR แหม่มบอกงานหวานๆ ค่ะ น่ารักแบบเด็กๆ ... จ่ายค่าสิดสอด (แต่ไม่ได้สอดนะ) อิอิ  .. เดินตามน้องไปครับ   พอ ถึงที่ห้องน้องก็เดินเข้ามากอด แล้วก็ช่วยถอดชุดให้ ช่างเจรจา และก็เอาใจดีครับ น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ถือว่าดีนะครับ สะอาดหมดจด โดยเฉพาะส่วนนั้น เน้นสุดๆ ... แต่น้องยิ้มสวยมากๆ ยิ้มให้ตลอด ผมนี่แอบเขิลกันเลยทีเดียว ... งานหวานๆ อย่างที่คุณแหม่มว่าจริงๆ ด้วย มาถึงที่เตียง ผมนี่นอกน้องเลย ไม่นวดเนอะ ไม่ไหวหล่ะ ยิ้มให้พี่ขนาดนี้ พี่ขอข้ามไปเลยนะ ไม่นวดและ  ว่าแล้วน้องก็เริ่มงานหวานๆ ลิ้นนี่บุกรุกผมทุกส่วน มือก็ทำงานไป แต่ลิ้นนี่ไปทั่วเลย ... บนลงล่าง ล่างขึ้นบน  สนุกหล่ะครับ ไปมันทุกส่วนจริงๆ จนผมแทบไม่ไหวหล่ะ ต้องเอาคืน พอลุก น้องอิงลิชเงยหน้าบอก "นอนลงไปพี่" เดี๋ยวจัดการให้ ... เอาหล่ะสิ ไหนคุณแหม่มว่างานหวานๆ แต่ที่ผมเจอนี่มันไม่หวานแล้วนะ มันบู๊ชัดๆ  เข้าทางคนขี้เกียจ อย่างผม น้องลุยหนักเลยทีนี้ จนผมไม่ไหว ยอมแพ้น้องเค้าไปแต่โดยดี ฟินสุดๆ ... คิดว่าจะหวานๆ ที่ไหนได้ครับ ... เสร็จแล้วก็นอนคุยกัน น้องมานวดให้ แล้วก็ถาม ก่อนขึ้นคุณแหม่ม บอกเรางานหวานๆ ชิวๆ ไหงมันดุดันแบบนี้หล่ะ ... "หนูเปลี่ยนแนวค่ะพี่ หวานๆ ลูกค้าเบื่อ" หนูเลยลุยมันซ่ะแบบนี้หล่ะ .... 555 
 ขอบ คุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ฟินสุดๆ ผ่อนคลายสมใจเลยทีเดียว ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ ดูแลเอาใจใส่ดีมากๆ ครับ และที่สำคัญท่านผู้ใหญ่ใจดี ต้องขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ -.,-”
   
Micro_t

  เคลียงานเสร็จ แวะผ่อนคลายร้านประจำ ช่วงนี้น้องใหม่เยอะมากตามเก็บไม่ทัน PRแนะนำคนนี้เลย34-27-35น้องใสๆดู อายุไม่น่าเกิน 19 เลือกคนนี้หละช่วยเทรนงานให้ฟิวส์เวลาเที่ยวนวดกระปู๋สำหรับผม งานนี่ไม่ต้องเป๊ะนะขออัธยาศัยดี คุยเล่นเป็นกันเอง อารมณ์จีบสาวของแท้
และก็ตรงคามที่ผมต้องการทุกอย่าง เพียงแต่มีข้อดีเพิ่มคือเห็นน้องถอดแล้วเนื้อตัวเนียนสวยกว่าที่คิดไว้ซะอีก!!งานเป็นกันเอง เอาใจ ตามใจ อาบน้ำให้ คุยสนุก เฮฮาพี่ๆที่ชอบน้องใหม่ใสๆสดๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งนะครับ
คะแนนให้ 9/10-.,-”
   
pitchor
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:21:54 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

น้องพอลลีน

พริตตี้หน้าเรียวสุดสวย ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้รู้สึกเหนื่อยๆหลังจากเล่นฟิทเนสมา ก็อยากจะหาน้องๆนวดสักคนแก้เมื่อยสักหน่อย ไม่รอช้ารีบไปร้านให้ไว ไปรอสักพักก็มีน้องเดินมาให้เลือกหลายคนอยู่ ก็มีน้องๆน่ารักแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไร ก็เลยถามPRว่ามีน้องที่ใกล้จะหมดรอบหรือคนที่กำลังเข้ามาหรือยังเดี๋ยวรอต่ออีกสักพัก PRก็แนะนำน้องพอลลีนมาบอกว่าเพิ่งออกไปข้างนอกทำธุระไม่นานเดี๋ยวตามเข้ามาให้ PRคอนเฟิมว่ารูปร่างเด็ดงานดี เราก็รอต่อสักพักน้องก็เข้ามาพอดีโอ้แม่จ้าว ช่างงามซะจริงถูกใจเลย ไม่รอช้ารีบไปจ่ายตังให้ไว มีการแซวเราเล่นด้วยนะน่ารักมากจริงๆ   น้องก็พาขึ้นห้องให้ไว ได้เป็นห้องเล็กแต่ไม่เป็นไร เพราะวันนี้ลูกค้าค่อนข้างเยอะ มาถึงห้องน้องไม่รอช้ารีบมาปลดกระดุมถอดเสื้อเราให้ไว น้องพอลลีนก็ถอดของน้อง อื้อหือขาวนวลน่าเจี๊ยจริงๆ แล้วก็ลากเราไปอาบน้ำ เข้าห้องน้ำก็อาบน้ำให้เสร็จอย่างสะอาด มีเล่นเสียวนิดนึงบิ้วอารมณ์ ก่อนขึ้นเตียง พอพาขึ้นเตียงก็บอกน้องไปว่าวันนี้เมื่อยๆนะนวดให้หน่อย น้องก็นวดๆทั่วตัว หลังจากนั้นน้องก็ให้เรานอนหงาย แล้วน้อพอลลีนก็บรรเลงลิ้นให้ทั่วทุกจุด ตรงนี้แหละเสียวจริงๆ ไปทั่วทุกจุดจริงๆ มือผมก็ซนไปทั่วร่างกายของน้องเขา จนผมทนไม่ไหวจนเสร็จสับในที่สุด หลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำ ตอนนี้เวลายังเหลือก็นั่งคุยกันนิดหน่อย ก็นวดต่ออีกนิดหน่อย จนหมดเวลาน้องก็พาลงไปหน้าร้าน-.,-”   
teelangkah

หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:22:35 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

J-JAY น้องเจเจ
สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ
นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป
กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ
“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”








 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:23:14 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

♥ น้องจุนซอง ♥

ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!!

เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!

น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง

แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!

ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 







ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 วันนี้  อ่านโฆษณา ของร้าน  ว่า ก้าวแรกวันแรกเตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สาย L ขาวโอโม่!!!!!!! น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!!  ชื่อ น้องจุนซอง เอ๋ น้อง แหม่ม PR โม้ หรือเปล่า...  ยังนี้ ต้องไปพิสูจน์ดีกว่าแรกพบเห็น    น้องจุนซอง  สาวน้อย วัยยี่สิบต้นๆช่างน่ารัก  ขาวใส สมคำโฆษณา จริงๆ หลังจากที่ผมค่อยๆ คุย กับ น้องจุนซองแล้ว  ได้สอบถามปัญหาฯ ได้ความว่า น้องจุนซองการต้องหาเงินเพื่อไปศึกษาต่อ  จึงต้องเข้ามาสู่วงการนี้  อิอิ...  เราจึงได้เจอะกัน   ซึ่งตอนนี้เราได้สร้างความคุ้นเคย ดีขึ้นมากเสมือนได้รู้จักกันมาเป็นอย่างดี    น้องจุนซองก็เลยตกลงยอมให้ผมได้ถ่ายรูป เป็นคนแรก แต่มีข้อแม้ ต้องห้ามเห็นหน้า น้องจุนซอง หรือเบอล์ภาพก็ไม่ได้  มีหรือ ผมจะไม่ทำตาม  ดังนั้น การถ่ายภาพ  ขณะที่ น้องจุนซอง ค่อยๆ ถอด เสื้อผ้า ออกทีละชิ้นทีละชิ้น  มันทำให้ ผมได้ อารมณ์มาก แบบ ฟิน สุดๆ เลยครับแล้วการถอด ก็ช้าลง ๆ จนหยุดตรง ชุดชั้นใน ที่ น้องจุนซองยังหลังเล ว่าจะถอดดีหรือไม่ดีผมก็ต้องใช้วิชา การฑูตกล่อมอีก เราทำเพื่อเป้าหมายนะ เดี๋ยวพี่ๆ ใน เวปนี้ ก็มาช่วยให้การสนับสนุนการศึกษา น้องจุนซองแน่ๆเธอจึงเริ่ม ต่อ... ตื่นเต้น... และแล้ว ชิ้นสุดท้าย ก็หลุดออก เผยให้เห็น รูปร่าง ที่น่าทะนุถนอมด้วยส่วนสูง 155 นน. 45  หน้าอก กลม ขนาด 33 + จุกเล็กสวย.... คราวนี้ มาว่ากัน เรื่องงาน ของ น้องจุนซองบ้าง มีคอรส์ 1,800.-  แบบB2B  แต่ที่ผมทดสอบ เธอใหม่ จริงๆ   ต้องสอน ชัก kapoo กันอีกสักพัก ครับแต่วันนี้ คอรส์ ที่ผม ต้องเลือกคือ 2,800.- (รู้กันนะครับ)คือชงเอง กินเอง เลยครับ พร้อมสอนวิธี ใช้ลิ้น, ปาก ซึ่ง น้องจุนซองก็ว่านอน สอนง่ายหลังจากนั้น ก็ว่ากันไปตามเส้นทางของ ชาย-หญิง พี่-น้อง ท้องชนกัน...อิอิ  ช่วงล่าง เธอ สวย... หญ้า ไม่รก... แม้ลีลา... ไม่มี แต่ ก็ไม่มีอู้...ตามใจสุดๆ ครับ ให้คะแนน เต็มไปเลยครับถนอมๆ น้องจุนซองกันหน่อยนะครับ ..... ขอจบก่อน นะครับ  วันนี้ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye -.,-”   
Michael Owen 28 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 32,059
โพสต์: 4,342


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 12:23:55 PM 06 พฤศจิกายน 2015 »

น้องโทลเวย์
มาใหม่ครั้งแรกในชีวิต อดีตนางแบบหน้าหยก
 รูปร่างโดนใจ "สูง168 สัดส่วน34-26-36"
กับโปรฯเบาๆถอดหมด 1500 บาทเท่านั้น!!!
งานสุดสตรีมเจ้าของคิวจองสถิติขึ้นซ้ำกระหน่ำ!!!!




 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันว่างๆเหงาๆอารมณ์เปลี่ยวๆอย่างนี้เกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็เป็นอันต้องขับรถมุ่งตรงไป lovely spa ทุกครั้งเรยย ครั้งนี้ก็เช่นเคยครับเข้าไปพบคุณแหม่มต้อนรับอย่างดีพูดคุยกันพักนึงแล้วก็เลือกน้องๆวันนี้รู้สึกไปสะดุดตากับน้องชื่อ โทลเว ตูปร่างสูงอวบเล็กน้อยหน้าอกใหญ่น่าจับจึงเลือกน้องแถมราคาเบาๆสบายกระเป๋าอีกด้วยขึ้นไปน้องก็ชวนคุยไปเรื่อยพูดจาดีครับแล้วเราก็พากันไปอาบน้ำนีองอาบน้ำได้สะอาดมากกกโดยจะเข้นตรงนัองชายจะขัดๆถูๆสะอาดเป็นพิเศษ่นซะเราขึ้นเรยยแต่ขอพอไปต่อที่เตียงดีกว่าน้องนวดให้อยู่พักนึงแล้วก็หันหน้ามานองคงนึกว่าผมเกร็งเลยบอกว่าจับได้นะคะพี่เราก็ค่อยๆผลัดกันสำรวจตามที่ต่างๆข้องหน้าอกทำมาครับใหญ่กำลังดีเลยจับมันมือมากสักพักเติ่มนัวกันไปนัวกันมานองก็ขับนัองชายไปถูกับสาหร่ายโยกๆๆขึ้นลงๆๆไปมาสักพักผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้น้ำพุ่งหมดตัวสบายกันไปครับ55น้องงานดีครับพูดขาดีลีลาใช้ได้เลยราคาถูกกว่าน้องๆคนเื่นที่เคยขึ้นครับใครชอบสบายตัวราคาสบายกระเป๋าก็เช้ญมาจัดน้องโทลเวได้เลยครับไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
  rafa123

อยู่ว่างๆไม่มีอะไรทำก็ต้องหาที่ผ่อนคลาย มาที่เดิมเวลาเดิมถึงร้านน้องรอรับ ขึ้นห้องกันเลย งานอาบน้ำสะอาด ไม่มีเสียวรูปร่างดี ผิวดำแดงเนียน ไฟหน้าดูมๆสวย หน้าตาน่าค้นหามานวดที่เตียง น้ำหนังมือดี นวดหลัง นวดข้างหน้าเพลินเคิ้มจนเกือบหลับมาเริ่มบิ้วกัน ชิวหาพาเพลิน วนไปทั้งตัว เล่นเอาขนลุกเลยต่อด้วยเอาคู่หน้ามาค่อมเกียร์ เร่งสปีดไปเรื่อย ทนไม่ไหวละขอพลิกมาบ้าง ดูดคู่หน้าก่อนมันกลมมาก เลื่อนลงต่ำ วนเวียนแถวหน้าท้องมือก็คลำไปเรื่อยๆ หนึบดี ไม่ไหวละ ปล่อยของดีกว่าให้น้องขึ้นบน ขย่มเกียร์ ไม้ต้องใช้มือ ปิดงานกันไปแล้วก็มานอนพัก นัวกันนิดหน่อย ล้างตัวกลับบ้านแบบสบายๆมาลองเองละกันนะ งานดี ราคาเบาๆ-.,-”   
  saw001 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.31 วินาที กับ 26 คำสั่ง