Ads
 12:56:52 AM 06 มิถุนายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สด สด ร้อนๆ กับน้อง แป้งเด็ก (AT FUN)  (อ่าน 17691 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« เมื่อ: 12:00:37 AM 02 พฤศจิกายน 2013 »

สด ๆ ร้อน ๆ ของผม และสักกรินทร์ดาวร้าย กลับมาพบท่านผู้อ่าน และผู้ชมอีกครั้งนึงแล้วครับ  คราวนี้เป็นความประทับใจที่สุดแสนจะประทับใจ เพราะเราสามารถทำให้น้อง ๆ เหล่าพริตตี้ ครวญครางด้วยบทรักของเรา และพร้อมจะไหลลงสู่ทะเล(อันดา) มัน ๆ ได้ในทันที   ลองตามผม มาครับ แล้วท่านจะพบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ถึงแม้บางอุโมงค์จะตีบตัน แต่อย่ายอมแพ้ครับ  ต้องมีวันสำเร็จสิน่า 
   คราวนี้ผมจะพาท่านมาที่ร้าน AT FUN (FUN FRESH เดิม) แถบเลียบทางด่วนนั่นแหล่ะครับ คราวนี้ ทาง ร้านแจ้งว่ามีน้องพริตตี้มาใหม่ ชื่อน้องแป้งเด็ก  เพิ่งทำได้ไม่นาน ขาวสวย   แต่งานหวาน  พอเข้ามาที่ร้าน ทางพีอาร แอล มากระซิบถามผมแบบห่วง ๆ ว่า พี่จะขึ้นน้องแป้งเด็ก จริง ๆ เหรอ  ครือ น้องเค้าไม่ใช่งาน STYLE พี่นะคะ  ผมเลยถามกลับว่า น้องเคยไหลกลับใครมั้ยล่ะ   พีอาร์ตอบแบบเป็นห่วงว่า ยากมากพี่   น้องเป็นงานหวาน เท่าที่หนูรู้ไม่เคยยอมเลยอ่ะ  หนูว่าพี่จะเปลี่ยนคนมั้ย    ใจผมเริ่มหวั่น ๆ ว่าคอส 2300 บาท แล้วได้แค่กอดจูบ มันจะพอหรือนี่  ใจผมน่ะอยากเปลี่ยน แต่สักกรินทร์ดาวร้าย ห้ามไว้ บอกผมในภวังค์ว่า  ให้เชื่อมือมันเถอะ มันอยากลอง  ท้าทายดี  คิดดูนะ ถ้าน้องเค้ายอมเราเป็นคนแรก จะประทับใจแค่ไหน สักกรินทร์พยายามหว่านล้อมผมน่าดู   ผมเลยตามใจมัน เพราะอยากจะร่วมพิสูจน์ด้วยเช่นกัน
   ปรากฏว่า น้องแป้งโก๊ะ เป็นผู้พาผมไปพบน้องแป้งเด็ก ตอนเจอแป้งโกะ ผมคิดจะเปลี่ยนใจทันที เพราะเริ่มปิ๊งแล้วอ่ะ แต่สักกรินทร์ก็เหยียบเท้าผมว่า คำไหนคำนั้นห้ามเปลี่ยนใจ  เลยได้แต่เดินควงน้องแป้งโกะไป พลางเผลอโอบกอดเธอเล็กน้อย  ผิวเธอ เรียบเนียน ดีมาก ๆ  ในระหว่างที่กำลังเพลินกับผิวเธอ  ผมเงยหน้ามาอีกที พบว่ามีสาวสวยหน้าคม  หน้าเหมือนกิ๊บซี่ แห่ง เกิร์ลลี่.......... เป๊ะเลย ยืนรออยู่  เธอยิ้มหวานทักทายผม  ผมตะลึงในความหวานของใบหน้า และกิริยา   เจ้าหล่อนชวนผมขึ้นห้อง  ผมเลยเดินตามต้อย ๆ กับสาวสวย ไปทันที พอเข้ามาในห้อง น้องแป้งเด็กก็ชวนคุย เลยครับ น้องน่ารักดี หน้าตาเหมือนเด็ก มัธยมมากกว่า  สักพัก ผมและ น้องก็เริ่มเปลื้องอาภรณ์ เพื่อเตรียมอาบน้ำ  สุดยอดครับ หน้าน้องที่ว่าขาว พอถอดหมด ภายในขาวกว่าเยอะเลย  แต่น้องเป็นประเภทบางกรอบนะครับ จุกเพิ่งเริ่มตั้งเต้าเอง สีเนื้ออมแดง  ผมใช้สายตาลวนลามไปเรื่อย ๆ น้องหันมาเอาผ้าเช็ดตัวปิดแบบอาย ๆ  ผมโอบกอดเธอพาเดินเข้าห้องน้ำไปในทันที
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #1 เมื่อ: 12:02:48 AM 02 พฤศจิกายน 2013 »

งานอาบน้ำเธอทำได้ดีครับ แต่ด้วยความที่เป็นมือใหม่ จึงไม่ค่อยกล้าจะจับน้องชายผมสักเท่าไร  พออาบน้ำเสร็จ เธอก็ไล่ให้ผม ไปนอนรอ แต่ช้าไปแล้วครับ มือผม ปาดสบู่เหลว พลางอาบน้ำให้สาวน้อยทันที เมื่อมือผมได้สัมผัสเนื้อตัวหญิงสาว เจ้าหล่อนสะดุ้งเล็กน้อย ปากก็ห้ามแบบเกรงใจ แต่ช้าไปครับ ผมใช้มือทั้งสองข้างสำรวจทั่วตัวจริง ๆ  จนมือผมมาสัมผัสถึงโพรงสวาทเบื้องล่างที่ปิดสนิท พลางใช้ปลายนิ้วก้อยสะกิด ทักทาย เจ้าหล่อนสะดุ้งแบบตกใจ  ด้วยสัญชาติญาณบอกผมว่า  ผมได้พบช้างเผือกซะแล้ว เพราะมันช่างตีบตันจริง ๆ ฉับพลันสักกรินทร์ได้โผล่เข้ามาแทนที่ผมในบัดดล  แถมผลักผมให้กลับไปเป็นผู้ดูอีกตามเคย  เหมือนผมเป็นไก๊ด์ พามันมาเที่ยวยังไงไม่รู้  พอตอนสำคัญทีไร โดนแย่งซีนทุกที  สักกรินทร์ หันไปนัวร์ซอกคอขาวผ่องของหญิงสาว เจ้าหล่อนเบือนหน้าหนีด้วยความเสียวสยิว  ดาวร้ายพยายามจูบริมฝีปากแดง ๆ บาง ๆ ของสาวสวยให้จงได้ ทว่าหญิงสาวสะบัดหน้าไปมา แบบไม่ยอมง่าย ๆ ดาวร้าย ใช้กลเม้ดหยอกล่าง โจมตีบน  ด้วยการใช้นิ้วมือสะกิดไปที่ ..... ของหญิงสาว
เธอสะดุ้ง พลางพยายามส่ายเอวหลบด้วยความเสียว และตกใจ เมื่อเธอเผลอเช่นนั้น ไวเท่าความคิด ลิ้นสักกรินทร์บัดนี้ได้พุ่งเข้าปากบางสวย ของหญิงสาวในทันที เธอสะดุ้งเฮือก  เรี่ยวแรงที่เคยยันอกชายหนุ่ม เริ่มตกลง ดาวร้าย เริ่มใช้ชิวหา กอดเกี่ยวกับลิ้นหญิงสาว ดูซับความหวานจากลิ้น กระพุ้งแก้ม ริมฝีปากแดง ๆ มันช่างน่าจูบซะนี่กระไร  บัดนี้ มือที่เคยยันอกดาวร้าย กลับกลายเป็นการโอบกอดที่ท้ายทอย ชายหนุ่มแทน
   ดาวร้าย เปลี่ยนยุทธวีธีโดยการนัวร์ทั้งบน และล่างพร้อม ๆ กัน หญิงสาว กรีดร้องออกมาอย่างสุดเสียง ด้วยความสยิว ดาวร้าย ปล่อยให้หญิงสาวหลงเพลินในรสรัก ในยกแรก  สักพัก แล้วหยุด พลางถอยลิ้นออกมา หญิงสาวยังคงอ้าปากค้างด้วยความเพลินกับความเสียวที่ ดาวร้ายป้อนให้     ชายหนุ่มจับหญิงสาวหันหลัง พลางยกขาหนึ่งข้างวางที่โถส้วม เจ้าหล่อนตกใจ หันมาถามทันทีว่า  พี่ค่ะ พี่จะทำอะไรค่ะ    ดาวร้ายไม่ตอบ หันไปฟอกสบู่ที่น้องชาย พลางใช้กระบองซึ่งบัดนี้แข็งราวกับท่อนเหล็ก  สีแดงก่ำไปด้วยไฟราคะนั่นเอง จัดแจงถูเข้ากับร่องหลืบทางด้านหลังของหญิงสาว . “ อูย ๆ พี่ขา  อย่างงี้เค้าเรียกว่าอะไรคร้า    ๆ หนูเสียว  ๆ ๆ  จังงงง “ ดาวร้ายหันไปตอบเบา ๆ แบบติดตลกว่า ก็ลอง BODY ให้หนูมั่งสิจ๊ะ เป็นไง เสียวมั้ยครับ    หญิงสาวไม่ตอบ เพราะเอาแต่คราง พลาง ส่วยก้น ตาม จังหวะของกระบองเหล็กนั่นเอง   ใบหน้าหล่อนบัดนี้ จากสีขาวผ่อง กลับกลายเป็นสีชมพูระเรื่อ สูบฉีดไปด้วยเลือดสาว สะพรั่งนั่นเอง

   ดาวร้าย เปลี่ยนใจ ควง สาวสวยขึ้นสังเวียนในทันที  ทั้งสอง ผลัดกันเช้ดตัวให้ เสร็จแล้วดาวร้าย นอนหงายทันที หญิงสาวหันมาถามว่า จะนอนคว่ำนวดก่อนมั้ย  ชายหนุ่มหันไปชี้ที่แก่นกลางกายว่า ไม่สามารถจะทำได้แล้ว  เดี๋ยวงูน้อยจะหายใจไม่ออก   หญิงสาวหันไปยิ้ม พลาง เริ่มงาน ของเธอ ด้วยการใ ช้ลิ้นเข้ามา นัวร์ชายหนุ่ม แต่งานนัวร์ของเจ้าหล่อนยังไม่เก่งเท่าไร เหมือนเด็กมัธยม เฉกเช่นหน้าเจ้าหล่อน  สักพัก ชายหนุ่มหันไปจับร่างงาม แล้วพลิกกลับเป็นฝายคุมเกมส์ แทน    เค้าจัดแจง ใช้ชิวหา สำรวจไปทั่วเพื่อหาจุดเสียว ซอกคอ และริมฝีปาก คือจุดอ่อนนั่นเอง ทุกครั้งที่มีการนัวร์บริเวณนี้ หญิงสาว จะเนื้อตัวสั่นเทาเฉกเช่นลูกนกโดนฝน  ท่อนแขนขนลุกเกรียวไปยังถึงเนินปทุมถัน    ถึงแม้ปทุมถันของเธอจะน้อยมาก ๆ แต่ด้วยสีสันที่แดงก่ำสะดุดตา มันช่างเชิญชวนให้ดาวร้ายหันไปขบ ดูด นัวร์ อย่างที่สุด หญิงสาวสะดุ้งเฮือกทุกครั้งที่ลิ้นชายหนุ่มไปแตะถึงปลายปทุมถัน มันช่างดูดมันจริง ๆ ดาวร้ายนึกชื่นชมในเนื้อตัวหญิงสาว  ส่วนโพรงสวาทบัดนี้ น้ำป่าได้เอ่อท่วม มาอย่างมากมาย เล่นเอาผ้าคลุมเตียงเปียกปอนเยอะมาก ๆ  ดาวร้าย เห็นจังหวะว่า หญิงสาวน่าจะพอใจ กับรสรักที่ดาวร้ายป้อนให้  เพราะตลอดเวลา ดาวร้าย กระซิบถามเจ้าหล่อนตลอดว่า ชอบมั้ย  เสียวมั้ย ดีมั้ย  เจ้าหล่อนไม่เคยตอบ ได้แต่ พยักหน้า พลางกัดฟันด้วยความเสียว  และหลับตาพริ้มด้วยความสยิว อย่างที่สุด 
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #2 เมื่อ: 12:04:50 AM 02 พฤศจิกายน 2013 »

ดาวร้ายหันไปกระซิบกับหญิงสาว   พี่ขอ........  นะครับ  หญิงสาวหันไปปฎิเสธทันที   .” พี่ค่ะ หนูไม่...... กับลูกค้าค่ะ      หากเป็นผม หรือ หลายท่านบางคนอาจจะถอดใจ ว่าไม่ ก็คือไม่  แต่สักกรินทร์ นึกมุกอะไรได้บางอย่าง   เค้าหันไปกระซิบ กับหญิงสาว   พลางพูดด้วยน้ำเสียงจริง ใจ ประมาณ 10 คำ  พลางสบตาสาวสวย  หญิงสาวหันมายิ้มไม่ว่าอะไร  ชายหนุ่มรีบผละจากร่างงาม   พลางแกะเกราะอ่อนประทับเข้านิ้วที่ 21 อย่างชำนาญ  แล้วรีบกลับมาที่ร่างงามอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวเจ้าหล่อนจะเปลี่ยนใจ  ดาวร้าย เริ่มบรรเลงเพลงรักในทันที มันช่างแน่นมากจริง ๆ หญิงสาว สูดปากด้วยความเสียว พลางเอามือยันอกดาวร้าย  .”อูย พี่ค่ะ  เบา ๆ นะค่ะ เจ็บมาก ๆ เลย  มันแน่นมากค่ะ   “  ดาวร้าย เริ่มค่อย ๆ ขยับกายขึ้นลง ช้า ๆ เพื่อให้หญิงสาว ได้ปรับตัว  สาวสวยกรีดร้องออกมาด้วยความเสียว  พลางครางออกมาแบบหนังเอวี อีกด้วย  ดาวร้ายบรรเลงเพลงรักได้สักพัก ได้เกิดอาการ เพื่อนทรยศขึ้น  นิ้วที่ 21 บัดนี้ เกิดอาการ กลัวที่แคบเกิดขึ้น มันอ่อนจนไม่สามารถทำงานต่อได้  ชายหนุ่มนึกโมโหมันมาก ๆ แต่ด้วยความที่เที่ยวติดต่อกันทุกวันเป็นเวลา 10 วัน และวันละหลายรอบ  และด้วยความชราของ ดาวร้ายนั่นเอง จึงเกิดอาการ กลัวที่แคบเกิดขึ้น  เพื่อไม่ให้ หญิงสาวเกิดอาการอารมณ์ค้าง  เธออุตส่าห์ยอมดาวร้ายมาซะขนาดนี้ จะมาตายตอนจบได้อย่างไร
   ไวเท่าความคิด ในเมื่อนิ้วที่ 21  STRIKE งานชั่วคราว ดาวร้ายเริ่มคิดจะใช้บางอย่างมาทำหน้าที่แทนมันเสียที  ชายหนุ่มเลยลองเกร็งลิ้นขึ้น พลางใช้ลิ้นเข้าสำรวจปากถ้ำสีชมพูระเรื่อ แทน ปรากฏว่าได้ผล ลิ้นค่อยๆชำแรก เข้าไป  เข้าไป จนสุดโคนลิ้น เสร็จแล้ว ดาวร้าย ค่อยๆใช้สปีด ที่ชำนาญ รัววังค้างคาว แบบไม่หยุด หญิงสาว กรีดร้องด้วยความเสียว สยิวอย่างที่สุด พลางชะโงกดูสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเธอที่เบื้องล่าง ช่วงล่างสั่นสะท้านตามจังหวะฉกของชิวหา  เธอครางออกมาดังลั่นอย่างไม่หยุด หยาดน้ำแห่งความสุข ไหลทะลักออกมามากมาย ร่างงาม บิดไปมาด้วยความเสียว ระคนสยิว  เสียงเจ้าหล่อนดังขึ้น ดังขึ้นเป็นลำดับ   จนในที่สุดร่างงาม ขาวโพลนก็กระตุกถึงขีดสุด  ใช่แล้วครับ เจ้าหล่อนได้ถึงฝั่งฝันไปแล้ว 
   หญิงสาวหันมาสบตากับดาวร้าย พลางกระซิบบอกด้วยความเหนื่อยอ่อนว่า เมื่อสักครู่เธอฟินไปแล้ว ถึง 2 รอบ   ดาวร้ายหันไปยิ้มอย่างพอใจ ที่เจ้าหล่อนก็ชอบบทรักที่ดาวร้าย ไปบรรจงป้อนให้  แต่ภารกิจช่วยโลกวันนี้ยังไม่จบสิ้นแน่นอน  เพราะขาดอาวุธคู่กาย อย่าง นิ้วที่ 21 เจ้าหล่อนบรรจงประคองนิ้วที่ 21 อย่างหลงใหล สักพัก นิ้วที่ 21 ก็เริ่มกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #3 เมื่อ: 12:07:14 AM 02 พฤศจิกายน 2013 »

    แต่ด้วยความเหนื่อยของดาวร้าย กอปรกับ อยากจะทดสอบความสมัครใจของหญิงสาว เลยอ้อนน้อง ให้เป็นผู้คุมเกมส์มั่ง  เจ้าหล่อนเก้ ๆ กัง ๆ เพราะความใหม่  และท่าทางคงจะถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่าฝ่ายรุก  ดาวร้าย  พอทุกอย่าง เข้าที่เข้าทาง หญิงสาวพยายามทำหน้าที่เป็นจ๊อกกี้ ปรากฏว่า เธอทำไม่ค่อยเป็นจริง ๆ ดาวร้ายเลยใช้วิธี จับเอวอันคอดกิ่งของสาวน้อย แล้วควบคุมจังหวะแทน พลางยกตัวสาวสวย และกดลง  หญิงสาว แหงนหน้า พลางซี๊ดปาก ด้วยความเสียว ดาวร้ายเห็นหน้าสาวสวยเหยเก ก็บังเกิดความกระสันขึ้นอีก  ในบางจังหวะที่หญิงสาวควบลง ชายหนุ่มขยับเอวสวนขึ้นไปอีกรอบ เรียกเสียงครางดังลั่นห้อง อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเด็กสาวหน้าอ่อนคนนี้ได้    ดาวร้าย บรรเลงเพลงอีก 3-5 ท่า หญิงสาว ได้แต่กรีดร้อง  มือทึ้งหมอน ด้วยความเสียว สุด ๆ สุดท้าย ดาวร้าย ได้ถึงฝังฝัน ในที่สุด  ส่วนหญิงสาว ไม่ต้องห่วง เพราะเธอไปถึงเส้นชัยก่อนดาวร้าย     อีก 2 รอบ รวมแล้วเธอล่วงหน้าไปก่อน ถึง 4 รอบด้วยกัน
   สุดยอดจริง ๆ ครับ สำหรับ น้องแป้งเด็ก  เด็กสาววัยใส ๆ ที่ใคร ๆ ก็บอกว่างานเธอแค่หวาน ๆ แรงไม่เป็นเสียด้วยซ้ำ  แต่หากคุณจุดไฟติด เธอเองก็เริ่มแรง เหมือนกัน งานนี้ต้องมีซ้ำอีกแน่นอนครับ เพราะเจ้าหล่อนทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทั้งตามใจ และที่สำคัญ  NO MONEY TALK AT ALL  แต่เดี๋ยวก่อน สำหรับผม และสักกรินทร์ เราไม่เคยให้น้องเหนื่อยฟรีอย่างแน่นอน ผมมีทิปให้น้องต่างหาก หญิงสาวหันมารับ พร้อมยกมือไหว้ ชายหนุ่มรับไหว้ พลางสวมกอด และไม่ลืมที่จะจูบอย่างหนักหน่วงอีกครั้งก่อนพาลงมาข้างล่าง
   ด้วยความเดียงสา หญิงสาวหารู้ไม่ว่าบัดนี้ ผมเผ้าเจ้าหล่อนยุ่งเหยิงมาก ๆ เพราะโดนสักกรินทร์ฟัดซะเละเชียว เจ้าหล่อนพาผมลงบันไดก่อนแยก กัน ผมยังไปช่วยเอามือจัดทรงผมให้เธอ เพราะสงสารที่ถูกเพื่อนผมฟัดซะเกือบสิ้นสภาพเลย  พอแยกกัน ผมมานั่งพักเหนื่อยแถว ๆ โต๊ะ พีอาร์   แอลหันมาถามว่าเป็นไง หนูเตือนที่แล้ว  ผมหันมายิ้ม พลางบอกว่า ใครว่าล่ะ เรียบร้อย โรงเรียนสักกรินทร์ ไปแล้ว   เล่นเอา พีอาร์แอล อ้าปากค้างเลย  พลางหันมาถามอย่างสนใจ ว่าจริง หรือพี่  โหยข้อมูลใหม่ เลยน่ะ  แล้วจัดแจงสัมภาษณ์ผมเป็นการใหญ่ ถึงกลเม็ด    ผมตัดบทไปว่า เดี๋ยวรออ่านการบ้านก็แล้วกัน ขี้เกียจเล่าเยอะ   ด้วยความที่พันตูกับน้อง แทบจะตลอดเวลา การบ้านนี้ อาจจะมีปลาน้อยไปซักหน่อยนะครับ  ขออภัยทุกท่านด้วย
บันทึกการเข้า
fot
นักเดินทาง (LV 3.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104
โพสต์: 0


« ตอบ #4 เมื่อ: 10:48:07 AM 02 พฤศจิกายน 2013 »

อ่านแล้วของขึ้นเลย  :172_key@2x:ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 10,666
โพสต์: 709


« ตอบ #5 เมื่อ: 04:18:10 PM 02 พฤศจิกายน 2013 »

การบ้านอ่านแล้วกาบองแข็งจิงๆ  เด้วต้องตามไปลอก

พี่สักกรุยทางแล้ว คนตามลอกค่อยเดินง่ายขึ้นหน่อยเน้อ
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #6 เมื่อ: 09:34:15 PM 02 พฤศจิกายน 2013 »

การบ้านอ่านแล้วกาบองแข็งจิงๆ  เด้วต้องตามไปลอก

พี่สักกรุยทางแล้ว คนตามลอกค่อยเดินง่ายขึ้นหน่อยเน้อ


ครับ ล่าสุด พี่ยุ้ย (MOBIZ) ได้เดินไปอย่างง่ายดาย เรียบร้อยแล้วครับ

ว่าแต่ว่า ท่านทราบหรือไม่ครับ ว่า 10คำที่ผมพูดกับน้อง เสมือนมนต์ขลังที่เป่าพรวด
เพื่อให้เธอเปลี่ยนใจยอม  ท่านคิดว่าผมพูดว่าอะไรครับ  ติ๊กตอก ติ๊กตอก
บันทึกการเข้า
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 10,666
โพสต์: 709


« ตอบ #7 เมื่อ: 09:47:40 PM 02 พฤศจิกายน 2013 »

การบ้านอ่านแล้วกาบองแข็งจิงๆ  เด้วต้องตามไปลอก

พี่สักกรุยทางแล้ว คนตามลอกค่อยเดินง่ายขึ้นหน่อยเน้อ


ครับ ล่าสุด พี่ยุ้ย (MOBIZ) ได้เดินไปอย่างง่ายดาย เรียบร้อยแล้วครับ

ว่าแต่ว่า ท่านทราบหรือไม่ครับ ว่า 10คำที่ผมพูดกับน้อง เสมือนมนต์ขลังที่เป่าพรวด
เพื่อให้เธอเปลี่ยนใจยอม  ท่านคิดว่าผมพูดว่าอะไรครับ  ติ๊กตอก ติ๊กตอก


ขอทายว่า

" น้อง   ครับ   พี่   ทำ   หมัน  แล้ว   รับ  รอง   ปลอด  ภัย "
 
    1     2     3    4      5     6     7    8      9     10
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #8 เมื่อ: 10:14:28 PM 02 พฤศจิกายน 2013 »

การบ้านอ่านแล้วกาบองแข็งจิงๆ  เด้วต้องตามไปลอก

พี่สักกรุยทางแล้ว คนตามลอกค่อยเดินง่ายขึ้นหน่อยเน้อ


ครับ ล่าสุด พี่ยุ้ย (MOBIZ) ได้เดินไปอย่างง่ายดาย เรียบร้อยแล้วครับ

ว่าแต่ว่า ท่านทราบหรือไม่ครับ ว่า 10คำที่ผมพูดกับน้อง เสมือนมนต์ขลังที่เป่าพรวด
เพื่อให้เธอเปลี่ยนใจยอม  ท่านคิดว่าผมพูดว่าอะไรครับ  ติ๊กตอก ติ๊กตอก


ขอทายว่า

" น้อง   ครับ   พี่   ทำ   หมัน  แล้ว   รับ  รอง   ปลอด  ภัย "
 
    1     2     3    4      5     6     7    8      9     10

55555 ยังไม่ถูกครับ  แล้วท่านอื่นล่ะครับ ลองทายสนุก ๆ กันดู
บันทึกการเข้า
dor-dek
Validate Member
*

ความหื่น : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41
โพสต์: 12


« ตอบ #9 เมื่อ: 10:39:57 PM 02 พฤศจิกายน 2013 »

มันเล็กนิดเดียว  นู๋จะเสียวไม่มีเจ็บ

ใช่ป่าวน้อ  พี่สักกะรินไอดอลลลลล

ถ้าไม่ถูก  เด๋วลงกุงเทพ จะไปถามน้องเองละ  163_key@2x
บันทึกการเข้า
ebba
Validate Member
*

ความหื่น : 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235
โพสต์: 14


« ตอบ #10 เมื่อ: 10:57:52 PM 02 พฤศจิกายน 2013 »

........ ผมทายด้วยว่า

ไม่ต้องกลัว  นึกซะว่า พี่คือ แฟนน้อง

55555
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #11 เมื่อ: 11:03:39 PM 02 พฤศจิกายน 2013 »

มันเล็กนิดเดียว  นู๋จะเสียวไม่มีเจ็บ

ใช่ป่าวน้อ  พี่สักกะรินไอดอลลลลล

ถ้าไม่ถูก  เด๋วลงกุงเทพ จะไปถามน้องเองละ  163_key@2x

5555 ยังไม่ใช่ครับท่าน เพราะขนาดเรา น้องเห็นตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วครับ
หลอกไม่สำเร็จแน่นอน

ปล. อย่าไปถามน้องตรง ๆ เลยครับ ผมกลัวน้องเค้าอายมากกว่า
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #12 เมื่อ: 11:08:30 PM 02 พฤศจิกายน 2013 »

........ ผมทายด้วยว่า

ไม่ต้องกลัว  นึกซะว่า พี่คือ แฟนน้อง

55555


5555 ขอบคุณนะครับ สำหรับการร่วมสนุก   

ตอนแรก ก็ว่าจะพูดแบบนี้เหมือนกันครับ แต่กลัวถ้าน้องรักแฟนมาก เดี๋ยวพาลจะไม่ให้ความร่วมมือ
เพราะตอนนี้เธอมีอารมณ์สุด ๆ  ผมก็นึกเหมือนกันนะ เพราะน้องตั้งกฏว่า น้องจะ ไม่มีอะไร กับลูกค้า 
เลยแกล้งศรีธนญชัยไปเท่านั้นเองครับ ไม่คิดว่าจะได้ผล  ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก

ขอผู้ร่วมสนุก อีกสัก 3 ท่านนะครับ แล้วจะเฉลยแล้วครับ ลองดูครับ  10 คำนี้ ท่านอาจจะได้คำเก๋ ๆ ที่ดีกว่าผมก็เป็นได้
บันทึกการเข้า
densha
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14
โพสต์: 0


« ตอบ #13 เมื่อ: 06:28:19 AM 03 พฤศจิกายน 2013 »

I don't have a guess but you're my hero once again krub. Read your homework in the other board but I think the one here is even *ไม่อนุญาต#04*ter. Thanks mak mak krub  171_key@2x
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #14 เมื่อ: 08:26:34 AM 03 พฤศจิกายน 2013 »

I don't have a guess but you're my hero once again krub. Read your homework in the other board but I think the one here is even *ไม่อนุญาต#04*ter. Thanks mak mak krub  171_key@2x

Thanks again for your followed my homework krab. Hopefully you also learning and enjoy them.Me and Sakarin also the fantastic teamwork and we are the real man , if we got the good chance to win the pretty heart by our 21st finger , we also share all of you.
Even some website they banned us and not allow to show our story for their web. We understood  their policy but we also had the standing point , after discuss with P' Ebby , we appreciated to show our story only for this web krab (Very nice place for us).

Thank you again for your warmly welcome (P' Ebby).

We tried to do the *ไม่อนุญาต#04*ter homework (writing and picture) and will share all of you again and again ,
And hopefully to read nicely homework from everyone also  na krab.

บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.195 วินาที กับ 24 คำสั่ง