Ads
 04:35:01 AM 27 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไข่ตุ๋น ร้อน ๆ มาแล้วจร้าาาาาาา + ปลา น่าหม่ำ  (อ่าน 10644 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« เมื่อ: 11:01:32 PM 05 ธันวาคม 2013 »

สด ๆ ร้อน ๆ คราวนี้ ลองข้ามฝั่ง มาร้าน BNH แถว พัฒนาการ กับเค้าดูมั่งครับ พอดีเห็นใคร ๆ ก็กล่าวขวัญถึงน้อง ไข่ตุ๋น ผมเองก็อยากจะลองเหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสักกรินทร์ ในร่างผมนะสิ รบเร้าแทบทุกวันเลย ว่าอยากเจอ ผมเลยรำคาญต้องโทรไปนัดที่ร้าน BNH ปรากฏว่า คิวยาวมาก ๆ ครับท่าน กว่าจะได้คิว ต้องโทรไปจอง ตั้ง สามสี่ หนสุดท้าย ก็ลงตัวในบ่ายวันเสาร์นั่นเองครับ ปรากฏว่า ผมได้เป็นคิวแรก 
   พอมาถึง ร้านจะดูคึกคักดีเหมือนกัน มีน้อง ๆ มากหน้าหลายตา เดินเข้า เดินออก ผมเอง ก็ไม่รู้ว่า คนไหน คือน้องไข่ตุ๋น เพราะเห็นสวย ๆ อยู่หลายคน  พอแจ้งชื่อน้องที่เคาน์เตอร์ ก็มีน้องคนนึงเสียงเล็ก ๆ เดินแหวกออกมา  ที่เห็นแวปแรกคือ ตัวเล็ก ๆ ผอม ๆ หน้าเรียว ๆ ขาว ๆ หน้าคล้าย นักร้อง เกิร์ลลี่ จริง ๆ ด้วย  ตามข่าวพวกเพื่อน ๆ แจ้งว่า ปทุมถัน โต และ สวยมาก แต่จากการสำรวจด้วยสายตาภายนอกเสื้อ ก็ดูธรรมดาจริง ๆ ครับ
ผมเลยคิดว่า สงสัย จะโดนเพื่อนอำหรือเปล่าวะ แต่ทำไมการบ้านน้องเค้าเยอะจริง ๆ ต้องลองก่อนแล้วครับ พอจ่ายค่าคอสเสร็จ  น้องก็พอขึ้นห้องเลยครับ  ตามผม และสักกรินทร์ ไปพร้อม ๆ กันเลยครับพี่น้อง
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #1 เมื่อ: 11:04:04 PM 05 ธันวาคม 2013 »

ห้องที่นี่ ได้ฟิลดีเหมือนขึ้นมาหอพักนักสามาก  ๆครับ มีแต่เสียงสาว ๆ เต็มตึก ห้องใหญ่ดี เข้ามาในห้องก็เจอเตียงใหญ่อยู่ขวามือ  ส่วนด้านในเป็นห้องน้ำ ขนาดใหญ่มาก ชนิดที่เรียกว่า อาบน้ำพร้อมกัน ได้สัก 4-6 คน สบาย ๆ  พอเข้าห้องมาน้องไข่ตุ๋น ก็ชวนคุยเสียงแจ๋ว ๆ ผมเองก็คุยกับน้องไป โดยหันหลังไปถอดเสื้อผ้า พอหันมา  แทบหงายหลังเลยครับ เพราะน้องพอถอดเสื้อผ้าออก เหมือนคนละคนเลย  จนผมต้องวิ่งไปหยิบเสื้อน้องมาดู  จนน้องถามว่า ดูอะไร ก็เลยเฉลยให้ฟัง ว่า นึกว่าน้องเล่นกล พอใส่เสื้อผ้า เหมือนจะไม่ค่อยมีอะไร พอถอดปุ๊บ หุ่นเรียกได้คำเดียวว่าโคตรสวยครับ  ปทุมถันทรงหยดน้ำ จุกสีชมพูอ่อนขนาด 33-34 นิ้ว  เอวคอดกิ่ว หน้าท้องแบนราบ ตัดกับ  สะโพกผาย  พลูด้านล่าง มีพงหญ้าเพียงหรอมแหรม ก้นงอนสวย ได้รูปสุด ๆ  รู้สึกเหมือนโดนสะกดยังไงยังงั้น  น้องยืนกลั้นหัวเราะผมแทบแย่   ผมเองก็เปิ่นห้าแต้มจริง ๆ  ในระหว่างเขินๆ อยู่นั้นผมเองก็ใช้สายตามโลมเลียร่างเปลีอยขาวโพลนที่อยู่ตรงหน้า   จนผมเองต้องกลืนน้ำลายติดกัน อยู่หลายที เพราะรู้สึกว่าคอแห้งขึ้นมาในทันใด
   “ พี่คะ  อาบน้ำกันเถอะ”  เสียงหวาน ๆ ปลุกผมจากพวังค์   ผมเดินตามร่างงามสะโอดสะอง ไปในทันที ใจอยากจะจองทั้งวันเลยครับ สวยจริง ๆ  เสียงหวาน ๆ จากร่างสวย ๆ ชวนผมคุยต่าง ๆ นานา เพลินดีจัง น้องอาบน้ำถูน้องชายได้สะอาดดีครับ เสร็จแล้ว ในใจคิดว่า สาวน้อย หน้าใส ๆ แบบนี้  เพื่อน ๆ บอกว่า งานเธอเรียกว่า ตัวแม่เลยก็ว่าได้  ชนิดที่เรียกว่า ใครเตรียมตัวไปไม่ดี  แค่ไม่เกินครึ่งชั่วโมง อาจจะถึงเส้นชัยเร็วเกินไป ผมเองนึกอยากจะลองเช่นกันว่า มันจะเป็นแบบราคาคุย หรือ ของจริง  วันนี้เราจะได้รู้กัน  นั่งข้างเตียงผมเลยครับทุกท่าน แล้วเราจะสัมผัสไข่ตุ๋น ในมุมมองและรสสัมผัสที่ผมรู้สึกได้ ไปพร้อม ๆ กัน
   “พี่ไปนอนรอหนูที่เตียงก่อนนะคะ  ขอทำธุระแป๊บนึง “ ผมเดินออกไปอย่างว่าง่าย พลางหาจังหวะซ่อนเกราะอ่อน ตามมุมต่าง  ๆ อย่างชำนาญ แล้วทิ้งตัวนอนรอสาวสวย  อย่างเย็นใจ  สาวน้อยเดินกระโจมอกตามออกมา ผิวขาวโพลน ขาวแข่งกับผ้าเช็ดตัว ก็ว่าได้    สาวสวยหยิบเสื้อผ้า ชุดนักสาญี่ปุ่น แล้วบอกว่า จริง ๆ วันนี้ จะแต่งชุดนี้ พี่จะให้แต่งมั้ยคะ   ไวเท่าความคิด ผม รีบปฏิเสธทันที เพราะร่างงาม ๆ แบบนี้ จะใส่ชุดอะไร ให้เยอะแยะทำไมกันเล่าครับ  ร่างเปลือย  ๆ แบบสาววัยกำดัดแบบนี้ งดงามชนิดที่เรียกว่า หาที่เปรียบมิได้    มิน่าล่ะศิลปินเอกระดับโลกในสมัยก่อน จึงเปรยให้ฟังว่า สรีระที่สวยที่สุดในโลก ก็คงหนีไม่พ้น สรีระของอิสสตรีเป็นแน่  ผมเพิ่งเห็นสัจจะธรรมทางด้านศิลปะก็วันนี้ 

บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #2 เมื่อ: 11:06:16 PM 05 ธันวาคม 2013 »

สาวน้อย หันมาถามผมแบบเอาใจ ว่า ผมบ้าจี้ หรือไม่ ผมก็เที่ยวแบบนี้มาบ่อย แต่คำถามแบบนี้ ไม่เคยเจอแฮะ เลยตอบไปว่า ไม่บ้าจี้ครับ  เจ้าหล่อนเลยให้ผมนอนคว่ำ ซึ่งถ้าเป็นที่ผ่านมา ผมจะปฏิเสธ แล้วจัดแจงให้น้องนัวเลย แต่คราวนี้ เพราะอยากลองว่า ไข่ตุ๋น ซึ่งเป็นตัวแม่ของร้านนี้ก็ว่าได้  จึงอยากรู้ว่าเจ้าหล่อนมีกลเม็ดอะไรมั่ง  เห็นติดใจกันจัง  ผมเลยตามใจหล่อน โดยนอนคว่ำหน้า  ตามที่เจ้าหล่อนร้องขอในทันที 
ในใจก็นึกว่า เจ้าหล่อนจะนวดผมยังไงน้า หรือนวดเส้นได้เก่ง หรือว่าจะใช้มือล้วงจากด้านหลัง  ใจผมคิดไปต่าง ๆ นานา  และแล้วความรู้สึกแบบนี้ ซึ่งไม่ได้เกิดมานานก็บังเกิดขึ้น สาวสวย ใช้เล็บ และลิ้น นวดครับ เธอค่อย ๆ ใช้เล็บยาวๆ  ของสาวน้อย ค่อย ๆ กรีดลงบนเนื้อตัวด้านหลังของผม โดยไล่จาก ข้อเท้า อย่างแผ่วเบา แต่แฝงไว้ด้วยรสเสียว เนื้อตัวผม ขนลุกซู่ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  เจ้าหล่อนกรีดด้วยเล็บ ๆ เบา  ๆ พลางตามด้วยปลายลิ้นสีชมพูอุ่น  ๆ มันช่างเสียวสยิว ซะนี่กระไร ไม่น่าเชื่อครับ ทั้งที่เจ้าหล่อนยังมิได้แตะต้องน้องชายของผม ซึ่งโดนร่างตัวเองนอนทับแบนแตดแต๋อยู่ แต่บัดนี้ มันกลายเป็นโค้กพี่บิ๊กไปซะแล้ว  ผมเองก็เพิ่งจะรู้ตัวเหมือนกันว่า จุดเสียวของผม มีตรงด้านหลังด้วยหรือนี่ เธอช่างเป็นตัวแม่ จริง ๆ ครับ คนสุดท้ายที่เคยทำผมให้รู้สึกเช่นนี้ ก็เห็นจะมีเพียง น้องมิลกี้ แห่ง มิลค์สปานั่นแหล่ะครับ   ในใจผมทำให้หวนไปนึกถึงน้องคนนั้นไปได้  ในระหว่างที่หล่อนป้อนความเสียวจากด้านหลังของผมไปเรื่อย ๆ นั้น  แม่เจ้า    สาวสวยเริ่มไซด์กกหูผมจากทางด้านหลัง   ปรากฏว่า ขนแทบลุกชันไปทั้งตัว   ความเสียวที่เธอป้อนให้ ช่างใหม่ ไม่เหมือนใคร  ระหว่างที่ผมกำลังเพ้อ และรัญจวน กับความเสียวนั้น ฉับพลันสักกรินทร์ดาวร้าย ได้เหวี่ยงจิตรผมไปนั่งรอ   ที่นั่งคนดูเช่นเคย

พลางสวมร่างที่บัดนี้ขนลุกซู่ไปทั้งตัวอย่างรวดเร็ว ดาวร้ายคิดในใจว่า  มาเจอตัวแม่ทั้งที  ต้องป้อนบทสวาทสไตล์สักกรินทร์ ให้เจ้าหล่อนคิดถึงมั่งจะได้ไม่เป็นการเอาเปรียบสาวสวยเช่นนี้   ในระหว่างนั้นสาวน้อยยังคงใช้ลิ้นควงสว่านเข้านัวร์เนียบริเวณกกหู และซอกคอดาวร้ายอยู่ตลอด ดาวร้ายใช้ความเร็ว พลิกร่างท่อนบน หงายกลับ  พลางใช้ลิ้นดาวร้าย เข้าผูกสัมพันธ์กันลิ้นสาวสวยในทันที  ร่างสาวสวยที่นั่งคร่อมร่างดาวร้ายอยู่ บัดนี้  สะดุ้งเฮือกกับการโจมตีกลับในครั้งนี้ จากนั้นร่างงามค่อย ๆอ่อนแรงลง เจ้าหล่อนหลับตาพริ้ม พลางเผยอปากรับแรงรุกล้ำด้วยปลายลิ้นจากชายหนุ่มที่รู้จักกันไม่ถึงครึ่งชั่วโมง  ดาวร้ายใช้ลิ้นอย่างชำนาญเข้าทักทายกับลิ้นสาวสวย พลางเหลือบมองใบหน้าหญิงสาวในระยะประชิด  บัดนี้หน้าขาว ๆ ของสาวเจ้า เต็มไปด้วยเลือดฝาดสีชมพูระเรื่อ ๆ  ภายในห้องบัดนี้มีเพียงเสียงลมหายใจหนัก ๆ ของคนทั้งสอง พร้อมกับเสียง จ้วบ จ้าบ จ้วบ จ้าบ ดังไปทั่วห้องนั้น
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #3 เมื่อ: 11:07:51 PM 05 ธันวาคม 2013 »

ดาวร้ายค่อย ๆ เปลี่ยนจุด เข้าโจมตีบริเวณกกหู และซอกคอหญิงสาวอันขาวเนียน อย่างละมุนละม่อม  พลางพลิกตัวกลับเป็นท่านอนหงาย  ซึ่งร่างงามยังคงทับดาวร้ายอยู่ แต่ดูเหมือน แขนขาสาวงามเริ่มอ่อนแรงลง จนร่างเปลือยทั้งสองแนบชิดกัน แบบหน้าท้องชนหน้าท้อง อกสวย ๆ ชนอกดาวร้าย มันช่างนิ่มนวลซะนี่กระไร   เมื่อปากหญิงสาวว่างลง  เธอกัดฟัน พลางพยายามข่มเสียงครางตัวเองที่เต็มไปด้วยความเสียว แต่สะกดไว้ได้ไม่นาน ก็ต้อง ครางออกมา เสียงเธอค่อย ๆ ดังขึ้น ดังขั้น ดาวร้ายอาศัยจังหวะที่เจ้าหล่อนเพลิดเพลินแถมหมดแรงที่จะยันกายไว้ได้ เข้าพลิกตัวขึ้นเป็นฝ่ายคุมเกมส์เอง
   ดาวร้ายถอยหลังพลางเพิ่งพิศร่างงาม ที่น่ากินไปทุก ๆ ส่วน โดยกำลังนึกว่าควรจะชิมส่วนใดก่อนดี ร่างงามบัดนี้ นอนหายใจรวยรินด้วยความระทวย  ปนเสียว  ดาวร้ายตัดสินใจเข้าชิมพรูสวาท สีชมพูระเรื่อ มันช่างสวยงามซะนี่กระไร ดาวร้ายเริ่มใช้วิชารัว ชิวหา  หญิงสาวเริ่มกรีดร้องดังขึ้น เรื่อย ๆ พรูสวาทเริ่มขยับขึ้นลง ตามจังหวะของลิ้นดาวร้าย ราวกับมีบางสิ่งผูกติดกัด  ก้นสาวน้อยบัดนี้อยู่ไม่ติดพื้น  มันร่อนขึ้น-ลงตามแรงลิ้นของดาวร้าย ราวกับมีใยบาง ๆ ผูกติดกันก็ไม่ปาน  หญิงสาวเผยอตามองตามในสิ่งที่เกิดขึ้น   พลางกรีดร้อง มือทั้งสองจิกทึ้งหมอนหนุน เพื่อระบายความเสียว  “ อุย ๆ  ๆ ๆ พี่จ๋า หนูเสียววววววว วว   อูย ๆ  ๆ ๆ ๆ  ๆ จะไม่ไหว  แล้ว วว วว วว ว อู้ ๆ ๆ ๆ   ๆ ๆ  ๆ. “ ฉับพลัน ปรากฎมีสายน้ำไหลเป็นทางจากพรุสีชมพูนั้น  ออกมามากมาย ร่างงามบัดดนี้กระตุกติด ๆ กัน  อยู่พักใหญ่  แล้วสาวเจ้าก็ทิ้งตัวลงที่นอน อย่างเหนื่อยอ่อน  บรรยากาศในห้องถึงจะแม้มีจะอากาศเย็น แต่เหงื่อที่ตัวหญิงสาวช่างมากมายจริง ๆ ดาวร้าย ตรงเข้าใช้ผ้าเช็ดตัวค่อย ๆ เช็ดหน้าหญิงสาว พลางจุ๊บหน้าผากอย่างเอ็นดู  เธอหันมายิ้ม ตาหวานฉ่ำ พลางกล่าวขอบคุณ  แล้วนึกได้ เริ่มเอาใจดาวร้ายด้วยการ รีบเอาน้ำเย็นมาเสริ์พ  ดาวร้ายก็คอแห้งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทานเข้าไปพอสมควร  แต่เครื่องดาวร้ายยังร้อนอยู่ ก็เลย รอจังหวะให้สาวสวยได้พักก่อน 
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #4 เมื่อ: 11:09:38 PM 05 ธันวาคม 2013 »

สักพัก หญิงสาวขอเป็นฝ่ายเริ่มคอสด้านหน้าของเธอต่อไป ดาวร้ายเลยนอนหงาย เธอเริ่มนัวดาวร้าย ด้วยการกรีดปลายเล็บ พร้อมกับลิ้นอุ่น ๆ เช่นเดิม ดาวร้ายเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นมา แต่การที่เห็นหญิงสาวเสร็จไปต่อหน้าต่อหน้า ขอบอกไว้เลยว่า เสียวกว่าเป็นไหน ๆ  พอคิดได้เช่นนั้น ก็เลยขอน้อง  เป็นฝ่ายนอนลง  พร้อมบอกว่า ยังติดใจกับรสชาติ ของอาหารทะเลที่น้องพกมาด้วย  น้องยิ้มอย่างรู้ใจ พลางนอนหงาย โดยพลิกขาเป็นรูปตัวเอ็ม   ดาวร้ายเริ่มประจำที่ ใช้ลิ้นอสรพิศ ฉกเข้าเป้า เพื่อป้อนรสเสียวให้เจ้าหล่อนเพิ่มขึ้น  น้ำจากแก่นกายสาววัยกำดัดมัน ช่างหวานหอมซะนี่กระไร ไปหาซื้อตามร้านที่ไหนคงหาไม่ได้ เพราะมันต้องสด ๆ จากฟาร์มแบบนี้เท่านั้น เสียงสาวน้อย เริ่มดังขึ้นเป็นระยะ ๆ  ดาวร้ายเหลือบมองหญิงสาว เห็นหลับตาปี๋ด้วยความเสียว
   ดาวร้ายเดาใจว่า หญิงสาว น่าจะพร้อมกับบทบาทต่อไปแล้ว จึงกระซิบบอกสาวสวยว่า.......   เธอลืมตาโพลง พรางปฏิเสธอย่างสุภาพ  โดยบอกว่าเธอกำลังจะมีประจำเดือน   ซึ่งจากประสบการณ์ดาวร้าย หากประจำเดือนมาจริง ๆ จะต้องได้กลิ่นคาวเลือดออกมาบ้างเป็นแน่ ดาวร้าย เลยคิดว่า ต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เจ้าหล่อนปฏิเสธไม่ได้   เลยจัดแจง  ขอสวมเกราะอ่อน  โดยอ้างว่า จะใช้ท่า 69 ยอดฮิตนั่นเอง เจ้าหล่อนก็ไม่ว่าอะไร พอสวมเกราะอ่อนเป็นที่เรียบร้อย  ดาวร้ายได้หมุนหน้ามาอยู่ใกล้ พรูสวาท ดาวร้ายเริ่มเดินลิ้นระรัวอีกครั้ง หญิงสาว เริ่มกรีดร้องออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว พลางเอื้อมมือคว้าไมค์ส่วนตัวของดาวร้าย พลางเริ่ม ดูด เลีย อย่างหื่นกระหาย เป็นการคลายความเสียว  ไปในตัว  ดาวร้าย เริ่มลากลิ้นจากด้านหน้าของพรูยาวไปถึงประตูหลัง หญิงสาวทนไม่ไหว ปล่อยไมค์ดาวร้าย พลางกรีดร้องอย่างเดียวแล้ว พลางใช้มือรูดนิ้วที่ 21 ของดาวร้าย แทน ..” อูย  ๆ ๆ ๆ  พี่บอย ขา   ขา  หนูเสียวว วว ว ซี้ด  ๆ ๆ ๆ” หญิงสาวรู้ดีทันที ว่า หากปล่อยไว้ เธอเองก็จะถึงที่หมายไปอีกรอบ  เธอรีบบอกดาวร้าย ว่าขอให้เธอทำให้เถอะ  เธอรู้สึกละอายหากทำให้ดาวร้ายไม่เสร็จสมอารมณ์หมายแบบที่ดาวร้ายป้อนให้เธอ 
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #5 เมื่อ: 11:11:54 PM 05 ธันวาคม 2013 »

ดาวร้ายบอกแบบอารมณ์ดี ว่า สิ่งที่เหนือการเสร็จของเค้า ก็คือการที่เห้นสาวสวยเสร็จต่อหน้าต่อตา โดยการป้อนบทรักจากเค้า นั่นแหล่ะถือเป็นสุดยอดของสุดยอด ดาวร้าย ขอให้หญิงสาวนอนหงาย พลางจู่โจม ที่หน้าสวย ๆ ริมฝีปากบาง ๆ  ติ่งหู ซอกคอขาว ๆ  ปทุมถันสีชมพุ จุกเล็ก ๆ บัดนี้แข็งดั่งเม็ดหิน   หน้าท้องที่แบนราบ  และพรูสวาทสีสวยสด  เค้าจัดแจง ใช้นิ้วที่ 21 ค่อย ๆ ทักทายกับ พรูสวาทเบา ๆ หญิงสาวบัดนี้ ไร้การปฏิเสธใด  ๆแล้ว        เธอได้แต่จ้องมอง นิ้วที่ 21 ค่อย ๆ แทรกตัวหายเข้าไปในพรูสวาท  ทีละน้อย ทีละน้อย แค่เพียงครึ่งเดียวของระยะทาง หญิงสาว ลืมตาโพรง พลางกัดฟันกรอด ๆ  .” อูย พี่ขา    ค่อย ๆ  ๆ นะ มันแน่นไปหมดแล้ว  “ ผมรับคำ พลางค่อย ๆ เบานิ้วที่21 ลง ค่อยลุกคืบทีละนิดทีละนิด พอเข้าถึงที่หมาย จึงจัดแจงค่อย ๆ บรรเลงเพลงรักแบบเนิบ ๆ ก่อน เพื่อให้น้องสาว ได้คุ้นเคยทั้งขนาด และจังหวะที่เกิดขึ้น สักพัก พอดาวร้ายเห็นแล้วว่า หญิงสาวพร้อมแล้ว สำหรับการผจญภัยในครั้งนี้  ดาวร้ายเริ่มแสดงบทรักต่าง ๆ นานา เพื่อดูว่าหญิงสาวได้ตอบสนองบทรักได้มากน้อยเพียงใด ปรากฏว่าหญิงสาวร่างเล็กอย่างเธอ สามารถยืนหยัดต่อกร กับชายหนุ่มที่ร่างกายใหญเกินกว่าสองเท่าได้อย่างไม่น่าเชื่อ  ดาวร้ายป้อนบทเพลงรักทั้งหวาน ทั้งมัน ทั้งเร็ว และช้า นานพอควร  ในที่สุดร่างเปลือยทั้งคู่ก็ถึงเส้นชัย   ในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน
   พอดาวร้ายดึงนิ้วที่ 21 ออกมา พบว่า มีเลือดสาวติดออกมาด้วย   พอสมควร , สาวสายรีบขอโทษดาวร้ายเป็นการใหญ่  ดาวร้ายเองก็ไม่ถือสา    พลางแซวว่า นึกว่าเลือดสาว พรหมจรรย์   , ไข่ตุ๋น ค้อนไป 2 ขวับ พลางทุบแขนดาวร้ายเบา ๆ  หาว่าดาวร้ายแกล้งเธอ   
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #6 เมื่อ: 11:14:16 PM 05 ธันวาคม 2013 »

งานนี้ต้องยกนิ้วให้กับบรรดาเหล่าเทพในเวปทั้งหลายครับที่ชี้ลายแทงแจ่มมาก ๆ เพิ่งจะพบว่า ทั้งถูกและดี ก็มีแถว พัฒนาการเช่นกันครับผม  ผมหันไปกอดร่างเปลือยงาม ๆ อย่างหลงใหล พลางสัญญาว่าจะมาหาบ่อย ๆ ไม่ขึ้นใครอื่นเลย  เธอยิ้มอย่างรู้ทันในความกะล่อนของผม  พลางแนะนำน้อง ๆ ให้ฟังว่ามีน่ารักอยู่หลายคน เธอเป็นสาวที่ใจกว้าง จริง ๆ ครับ ไม่หวงลูกค้าเลยแฮะ  นาน ๆ จะเจอสาวสปอร์ตแบบนี้  ผิดกับสาวที่อื่น ๆ บ้างก็โทรหาผม ให้มาป้อนบทรักถึงห้องเธอ  บ้างก็พยายามนัดเจอที่ร้าน   ผมเองก็ทำงาน ตจว. นาน ๆ จะเข้ากทม.ซะที หากจะต้องกลับไปหาคนเดิม ๆ ก็จะมีการบ้านใหม่ ๆ มาให้ท่านเหรอครับ  เลยเสาะแสวงหา ในยุทธจักรนี้ ไปเรื่อย ๆ   
   สำหรับน้องไข่ตุ๋น จากที่ไม่เคยคิดจะซ้ำสาวเดิมเลย แต่ด้วยความประทับใจในครั้งนี้  จะต้องกลับไปหาน้องสาวคนสวยคนนี้อีกแน่ ๆ สมเป็นตัวแม่ของร้านนี้จริง ๆ ครับ  พิมพ์อยู่เนี่ย กลิ่นกายเจ้าหล่อนยังติดอยู่ในโพรงจมูกผมอยู่เลย งานนี้ต้องมี ซ้ำอีกแน่นอนครับ  ไข่ตุ๋น BNH   
บันทึกการเข้า
pat_arsenal
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 86
โพสต์: 4


« ตอบ #7 เมื่อ: 02:22:21 AM 06 ธันวาคม 2013 »

อ่านการบ้านพี่ศัก ทีไร อยากจะคว้ากุญแจ แล้วรีบขับออกไปหานางฟ้าจริงๆ
บันทึกการเข้า

น้องใหม่ที่อาจจะอยู่กวนไปนาน   ขอฝากเนื่อฝากตัวด้วยครับ
เฮียจั้ก
VIP
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77
โพสต์: 1


« ตอบ #8 เมื่อ: 09:47:13 AM 06 ธันวาคม 2013 »

ฟินเลยพี่บอย เจอตัวเเม่เข้าให้ บิ้วเก่งสุดๆคนนี้เลียทั้งตัวหัวจรดตรีน ยังไม่ได้ฉะกับเธอนานเเล้วอ่านกามบ้านนี้เเล้วอยากกลับไปซ้ำจริงๆ  34_key@2x
บันทึกการเข้า
mairu
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 512
โพสต์: 15


« ตอบ #9 เมื่อ: 10:28:47 AM 06 ธันวาคม 2013 »

 162_key@2x อยากกินไข่ตุ๋น ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Mr.l3rown
นักเดินทาง (LV 3.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 146
โพสต์: 0


« ตอบ #10 เมื่อ: 10:38:08 AM 06 ธันวาคม 2013 »

 28_key@2x

ไข่ตุ๋นน่าลิ้มชิมรส ซะจริง

บันทึกการเข้า
October
นักเดินทาง (LV 3.)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 139
โพสต์: 0


« ตอบ #11 เมื่อ: 02:49:47 PM 06 ธันวาคม 2013 »

สักรินทร์ ดาวร้าย ลีลาสุดยอดเหมือนเดิมเลยครับ
ไข่ตู๋นน้องขาวจังครับ  ปลากรอบสวยงาม


 41_key@2x
บันทึกการเข้า
j.special
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11
โพสต์: 0


« ตอบ #12 เมื่อ: 04:06:56 PM 06 ธันวาคม 2013 »


สุดยอดอีกแล้วครับ สักรินทร์ ดาวร้าย   22_key@2x
บันทึกการเข้า
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,571
โพสต์: 716


« ตอบ #13 เมื่อ: 10:57:12 PM 06 ธันวาคม 2013 »

ไข่ตุ๋นเจอของใหญ่  คงคับทั้งบนและล่าง 555

ว่าแต่ปามีนิ้วกดไลค์  อันนี้มือเฮียจั๊ก หรือ มือพี่บอยหว่า

อ้อ...แซวอีกภาพ  จึ้ทองคำสวยจัง  พี่บอยซื้อฝากน้องป่าวเนี่ย  22_key@2x 
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #14 เมื่อ: 07:12:00 AM 07 ธันวาคม 2013 »

ฟินเลยพี่บอย เจอตัวเเม่เข้าให้ บิ้วเก่งสุดๆคนนี้เลียทั้งตัวหัวจรดตรีน ยังไม่ได้ฉะกับเธอนานเเล้วอ่านกามบ้านนี้เเล้วอยากกลับไปซ้ำจริงๆ  34_key@2x

เห็นด้วยครับ เฮียจั๊ก  พูดแล้วอยากไปซ้ำทุกวันจริง ๆ สุดยอดเลยครับ
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.224 วินาที กับ 25 คำสั่ง