Ads
 01:55:19 PM 18 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: RETURN OF THE SKR (ตอน รสสวาท ดาราสาว) ปารีส FUNKY SPA  (อ่าน 15185 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« เมื่อ: 06:58:05 PM 17 สิงหาคม 2014 »

กลับมาอีกครั้งนะครับ กับผม และ SKR(สักกรินทร์) มีหลายท่านนะครับ มาPM ถามผมว่า ทำยังไง จะได้เขียนการบ้านได้ละเอียด
ไม่ยากเลยครับ ใครล่ะจะไปจำทั้งหมดได้ เอาวิธีผมไปใช้ก็ไม่ครับ ไม่สงวน COPYRIGHT แต่อย่างใด ครือเมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า ทุกครั้งผมจะวางมือถือไว้ข้างเตียง โดยไม่ลืมที่จะเปิด APP
SMART VOICE RECORDER ข้อดีของมันก็คือ พอกดบันทึกแล้ว ถึงแม้จะปิดหน้าจอ ก็ยังจะบันทึกต่อไปเรื่อย ๆ ตราบเท่าที่เนื้อที่ ของหน่วยความจำในเครื่องจะอำนวยครับ
(แต่มีข้อเสีย คือ ในระหว่างที่อัดนั้น หากมีสายโทรเข้ามา แล้วท่านกดรับ ทางปลายสายจะไม่ได้ยินท่าน ต้องปิดAPP นี้ก่อน จึงจะสามารถคุยโทรศัพท์ได้)  ฉนั้น พอมาเขียนการบ้าน แค่นั่งฟังสักพัก ท่านย่อมจำได้ดีกว่าใครอื่น ว่าเสียงนี้ คือจังหวะไหน ทำอะไรไปบ้าง  ลองดูนะครับ แล้วท่านจะสนุกกั


เดี๋ยวนี้ เทคโนโลยี ยิ่งพัฒนามาก เท่าใด มันทำให้กระตุ้นต่อมอยากกระสันต์ขึ้นทุกที  หลังจากพา SKR และตัวผม ตรงเวนเที่ยว PRETTY ,ขี่ นักสา  , ทาสี พวก MC หรือบี้แตด น้อง ๆ ประชาสัมพันธ์   พอดีร้านในดวงใจอีกร้านที่จะกล่าวถึง คือ FUNKY ครับ พอดี น้องพีอาร์ (พราว น่ารักมาก) แจ้งมาว่า มีดารา EXTRA ช่องมากสี มาลองรับงาน สนใจจะลองมั้ย โดยส่วนตัวผมชอบ พวกนักสา มากว่านะครับ แต่ทนเสียงรบเค้าจาก ดาวร้ายไม่ไหว เลยต้องไปลองสักครั้ง เลยเป็นที่มาของการบ้านฉบับนี้
   ค่ำคืนแห่งรัตติกาล ในขณะที่ชาวบ้านกำลังหลับนอนบ้าง ทำลูกอยู่บ้านนั้น  รถแจ๊สสีเทา วิ่งผ่านความมืด เข้าซอย เสนานิคม 17 เป้าหมายคือเรือนไทย โบราณ ที่บรรจุสาว ๆ ไว้เต็มเรือน
บรรยากาศค่ำคืนแห่งนี้ ช่างเงียบสงัด แว่วเสียง จิ้งหรีดที่ร้องเรียกคู่ตามมุมมืดในสวนของบ้าน  ผมเองก็มาหาคู่เฉกเช่นจิ้งหรีดน้อยเช่นกัน  บนบ้านนั้นแว่วเสียง สาว ๆ คุยเล่นกัน กะจากเสียงน่าจะประมาณ 5-6 คน พอเปิดประตูเข้ามาปุ๊บ เสียงคุยเริ่มเบาลง เพราะสายตาหลายคู่หันมามองกระทาชายไว้กลางคนอย่างผม  ผมเองก็สอดสายตาไปทางต้นเสียงเช่นกัน กระทบกับร่างงาม ๆ หลายนางนั่นเล่นคุยกันอยู่


บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #1 เมื่อ: 07:00:24 PM 17 สิงหาคม 2014 »

ที่ร้านนี้ก็แปลกดีครับ ที่นั่งของน้อง ๆ กับที่นั่งของแขก อยู่ไม่ห่างกันมากนั้น เอาเป็นว่าสามารถนั่งมองกันได้เลย ถ้าเป็นปลากัด ผมว่าต้องมีท้องกันไปบ้างเป็นแน่  " พี่บอย ใช่มั้ยค่ะ จองน้องปารีส ไว้ใช่ป่าวเอ่ย" เสียงหวาน ๆ มาจากอีกมุมนึงของห้อง ผมหันไปหาเจ้าของเสียง แม่เจ้า นี่ขนาดพีอาร์นะครับ เล่นเอาผมเริ่มมีอารมณ์ซะแล้วสิ ผมหันไปพยักหน้า พลางสบตาพีอาร์หน้าหวาน
เธอแจ้งให้ผมนั่งรอแป๊บนึง  มีลูกค้าชายไว้ใกล้ 60 นั่งห่างออกไปไม่เยอะ ผมเลยไปนั่งข้าง ๆ พี่แก เท่าที่ลองพูดคุย พบว่าแกมารอต่อจากผมนั่นเอง ซึ่งต้องรอเป็นชั่วโมง แสดงว่า น้องต้องสวยแน่ๆ ครับ

ในระหว่างที่กำลังจินตนาการหน้าน้องอยู่นั้น   มีเสียงประตูหลังบ้านได้เปิดออก  มีร่างงาม สะโอดสะอง ค่อย ๆ เยื้องย่างมาสวัสดีผม  ขออุทานอีกทีนะครับ 'แม่จ้าววววววว" น้อง ๆ ที่นั่งอยู่ก่อนว่าแจ่มมาก ๆ แล้ว แต่น้องปารีส นี่สิ ออร่าแบบดาราจับจริง ๆ เล่นเอาน้อง ๆ ในห้องหมองไปเลย ผมหันมาพยักหน้า แล้วหันหน้าจะไปบอกลา พี่ชายที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ ปรากฎว่า เห็นพี่เค้านั่งอ้าปากค้าง เลยปล่อยให้แกนั่งแบบนั้นไปก่อน เพราะสักกรินทร์ดาวร้ายรีบจัดแจงลุกในทันที เล่นเอาผมต้องลุกตาม พลางเดินตามร่างงามระหงไปสู่ห้องหอในทันที
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #2 เมื่อ: 07:02:23 PM 17 สิงหาคม 2014 »

บริเวณห้องหอจัดเป็นห้องชั้นล่าง ของเรือนไม้นั่นเองครับ สาวน้อยพาผมเปลี่ยนเป็นชุดวันเกิด ไว้ปานวอก ผมเปลื้องผมเสร็จสรรพ์แทบจะในทันที แล้วตรงรี่ เข้าช่วยเจ้าหล่อนถอดเครื่องทรง  หญิงสาวตกใจเล็กน้อย พลางปฏิเสธแบบเกรงใจ น่ารักน่ารัก แต่ผมเองก็ตอบแบบ สุภาพปนหื่น ๆ ด้วยว่า ไม่ต้องเกรงใจครับน้อง เพราะจริง ๆ พี่อยากจะจับหนูแก้ผ้า ตั้งแต่ที่เจอหน้าเมื่อตะกี้แล้วแหล่ะ เจ้าหล่อนหันมาทำตาแบบอาย ๆ  ไวปานวอกเช่นกันครับ ผมลอกคราบเจ้าหล่อนเร็วมาก ๆ เผยให้เห็นสรีระ อย่างชัดเจน สาวน้อย เริ่มรู้สึกอาย ๆ ที่สายตาของผม มันโลมเลียไปทั่ว เจ้าหล่อนรีบหยิบผ้าขนหนูกระโจมอก แล้วจูงมือผมเข้าห้องน้ำอย่างว่าง่าย  น้องปารีส เป็นผู้หญิงที่หน้าสวยคมมาก ๆ ครับ เสียงใส ๆ อ้อน ๆ น่ารักดี ผมยังยิงคำถามเล่น ๆ ไปว่า ถ้า EXTRA สวยขนาดนี้ แล้ว พวกนางเอกล่ะ  เท่านั้นเองครับ เจ้าหล่อนสาธยายมาเป็นกระบุงเลย จับประเด็นได้ว่าสวยกว่าเธออีก เป็น 10 เท่า  ผมนึกอิจฉาบรรดาเสี่ย ๆ ที่ตามจีบดาราแต่ละคนจริง ๆครับ แต่ไม่เป็นไร เพราะผมจะทำให้เธอรู้จักผม ให้มากขึ้นเช่นกัน
   ผมจัดแจงนอนหงายในทันที เจ้าหล่อนก็ทำหน้างง เพราะตามเสต็บต้องนอนคว่ำเพื่อนวดก่อน แต่ผมก็ชี้ไปที่น้องชาย ว่าเป็นต้นเหตุที่นอนคว่ำไม่ได้ เจ้าหล่อนไม่ว่าอะไร ได้แต่หัวเราะ คิกคัก อย่างอารมณ์ดี เจ้าหล่อนค่อย ๆ โน้มร่างงาม เข้าไซด์ซอกคอผม  ทันทีที่ปลายลิ้นอุ่น ๆ ของหล่อนแตะต้นคอของผม เล่นเอาขนลุกซู่ ๆ ไปเยอะเช่นกัน เธอพยายามไซด์ไปรอบ ๆ ซอกคอ ผมได้กลิ่นเครื่องสำอางค์ราคาแพง ปนเปกับกลิ่นสาบสาว ซึ่งมันกระตุ้นต่อมกระสันต์ได้เป็นอย่างดี ผมอยากจะเริ่มเกมส์ช้า ๆ เพราะกลัวไก่ตื่น แต่สักกรินทร์ รีบจัดแจง ยกมือขึ้น โน้มคอสาวน้อย แล้วจัดการ ตะโบมจูบไปทั่วใบหน้า สวยคมนั้น หญิงสาวสะดุ้งกับการบุกจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว  ขนบริเวณเรียวแขนของสาวน้อยลุกชันด้วยความกระสัน สักกรินทร์รีบทำเกมส์ต่อด้วยการพยายามขโมยจูบที่ริมฝีปากบาง ๆ นั้น เจ้าหล่อนหันหน้าหนีแบบตกใจ พลางปฏิเสธแบบนุ่นนวลว่า เธอขอไม่จูบนะ หนูขอร้อง  ผมเห็นว่าสักกรินทร์เปิดเกมส์เร็วเกินไป เลยจัดแจงหยุดสักกรินทร์ไว้ก่อน พลางให้สาวน้อยล้มตัวลงนอน เดี๋ยวทางผม จะเป็นฝ่ายรุกเอง เธอนอนหงายลงอย่างว่าง่าย  ผมใช้สายตาสำรวจเรือนร่างเปลือย เนียน งามอีกครั้ง ว่าจะเริ่มชิมจุดไหนก่อน ผมจัดแจงค่อย ๆ เริ่มชิมที่วงหน้างาม ๆ หญิงสาวหลับตาพริ้ม ค่อย ๆ รับความกระสันต์ที่ผมค่อย ๆ ป้อนให้ หลังจากนั้นแวะชมที่ปทุมถันสีสวย ขนาด ประมาณ 33-34 นิ้ว ตามธรรมชาติ  แล้วป้วนเปี้ยนต่อที่หน้าท้องแบนราบ  แล้วจัดแจงเริ่มชิม โพรงสวาท หญิงสาวรีบชันขาหุบเข่า มือทั้งสอง รีบมาปิดโพรงน้อยสีสวยอย่างตกใจ  " พี่ค่ะ ขอไม่ทาสีได้มั้ยค่ะ" ผมกำลังคิดจะเปลี่ยนใจ พลางปลงซะแล้วว่า พวก ดาราคงเรื่องมากเป็นแน่ เดี๋ยวห้ามนั่น เดี๋ยวห้ามนี่
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #3 เมื่อ: 07:05:01 PM 17 สิงหาคม 2014 »

แต่สักกรินทร์เข้ามากระซิบ เรื่องแผน  แล้วให้ผมนั่งรอชม เช่นเคย  ผมก็เห็นด้วย และอยากเห็นด้วยว่า มันจะเปลี่ยนใจสาวน้อยผู้นี้ได้มากน้อยเพียงใด
ดาวร้ายหันหน้าไปสบตาสาวน้อย พลางบอกว่า พี่ไม่ทาหรอกจ้า ขอแค่ขอบ ๆ เท่านั้นนะ หญิงสาวจึงค่อย ๆ คลายมือ แต่ก็ดูระแวงไม่น้อย ดาวร้ายค่อย ๆ แยก เข่าคู่งามออก พลางเผยให้เห็นโพรงสวาทสีสวย มีหญ้าปกคลุม แต่ไม่มาก เท่าไร ดาวร้ายใช้วิชาชิวหา ค่อย ๆ ชิมไปตามเรียวน่องและขาอ่อนทั้งสองข้าง หญิงสาวได้แต่นอนซู้ดปาก หลับตาพริ้ม มือทั้งสอง ค่อย ๆ หมดแรง เอาแต่จิกที่นอน
ดาวร้ายค่อยใช้ความเร็วของลิ้น ปาดหน้าโพรงสวาทอย่างเร็วแต่แม่นยำ หญิงสาวลืมตาโพลงอย่างตกใจ พลางตอกย้ำ ดาวร้ายอีกรอบว่า ไม่อนุญาติให้ล่วงล้ำ ดาวร้ายหัวเราะพลางแอบเห็นปฏิกิริยาของโพรงสวาท เพราะทันทีที่ปลายลิ้นอุ่น ๆ ไปถึง แล้วจากอย่างรวดเร็วสะโพกเจ้าหล่อน เผลอลอยตามลิ้นออกมาอย่างเห็นได้ชัด ดาวร้ายหันไปแกล้งขอโทษเจ้าหล่อนว่า เผลอไปหน่อยจร้า ว่าแล้ว เพื่อให้เจ้าหล่อนไม่ระแวง เลยจัดแจงเริ่มทัวร์ตั้งแต่ช่วงบน ใหม่ หญิงสาวก็หลับตาพริ้มตลอดการทัวร์  เมื่อถึงช่วงขา คราวนี้ ดาวร้าย ใช้จังหวะที่เจ้าหล่อนกำลังเสียวเพลิดเพลินกับการงับปลีน่องของดาวร้าย

   ดาวร้ายจัดแจงใช้ดัชนี นำทางไปก่อน หญิงสาวสะดุ้งตามจังหวะนิ้ว แต่โพรงสวาทยังคงแห้งพอสมควร ดาวร้ายเลยใช้จังหวะสับเปลี่ยนให้ลิ้นทำหน้าที่แทนนิ้วในทันที หญิงสาวพอรู้ว่าเป็นนิ้วก็รีบขยับมือจะเข้ามาปิดจุดสงวน แต่ช้ากว้าลิ้นดาวร้าย เพราะดาวร้าย เร่งสปีดที่ลิ้น เข้าโจมตีปากโพรงอย่างหนักหน่วง รวดเร็ว หญิงสาวกรีดร้องออกมาอย่างดังลั่นห้อง เรี่ยวแรงที่จะพยุงมือมาปิดจุดสงวนได้หมดลง คงเหลือแค่เพียงแรกจิกที่นอนข้างๆ  ตัว ดาวร้ายเห็นเช่นนั้นก็ย่ามใจ จัดแจม โจมตีโพรงสวาทอย่างหนักเป็นเวลาประมาณ 10 นาที จนร่างงามสั่นเทิ้ม เสียงครางเธอดังมาก ๆ จนสาวน้อย ต้องเอามือมาปิดปาก แต่ทนความเสียวไม่ไหว ต้องมาทึ้งที่นอน เพื่อคลายความเสียวนั่นเอง 
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #4 เมื่อ: 07:12:30 PM 17 สิงหาคม 2014 »

โพรงสวาท บัดนี้มีการบีบรัดตัว พร้อมกับหยาดน้ำแห่งความสุขออกมาอย่างมากมาย  หญิงสาวหันมายิ้ม พลางหยิกแขนอย่างเบา ๆ  นี่แหน่ะ แกล้งหนู  ดาวร้ายไม่ตอบ หันไปหัวเราะแบบอารมณดี พลางหันไปกระซิบกับสาวน้อย ........ หญิงสาวไม่ว่ากระไร ไวเท่าความคิด ดาวร้ายจัดแจง สวมเกราะเบอร์ 003 ประจำที่สำหรับนิ้วที่ 21 แล้วจัดแจงค่อย ๆ ผสานร่างทั้ง 2 เป็นเนื้อเดียว
หญิงสาว ลืมตาโพลง พลางซู้ดปาก ด้วยความกระสันต์ เล็บเจ้าหล่อนจิกหลังดาวร้ายอย่างลืมตัว   หารู้ไม่ยิ่งจิกหลังดาวร้ายยิ่งบ้าคลั่งว่าแล้วดาวร้ายจัดแจงเริ่มบรรเลงเพลงรักอย่างหนุักหน่วง เล่นเอาร่างอ้อนแอ้น เคลื่อนไหวไปตามบดเพลงอย่างไม่ลืมเหน็ดเหนื่อย " ซี้ดดดดดดด พี่จ๋าาาาาาาา   หนูเสียววววว วว วว ววว ว อูย ยย ยย ยย ยย อูยยยยย ยย ย ย ยย ยย" เสียงเจ้าหล่อนดังกว่านางเอกหนังเอวี เป็นไหน ๆ ดาวร้ายอาศัยจังหวะที่เจ้าหล่อนกรีดร้อง ขโมยจูบ พร้อมแลกลิ้น ไป 2 รอบ หญิงสาว กรีดร้อง  "  อี๊๊ ๆๆๆๆๆๆๆ อย่าแกล้งหนู สิ เค้าไม่จูบนะ " ดาวร้ายไม่ฟังครับ จัดแจงเร่งจังหวะจนหญิงสาว

หันไปโฟกัสที่เบื้องล่าง  แล้วจัดแจงโจมตีใส่ริมฝีปาก บาง ๆ นั้นอีกครั้ง หญิงสาว รีบจะหุบปากแต่ช้าไป ลิ้นทั้ง 2 ผสานเกาะเกี่ยวอย่างเพลิดเพลิน หญิงสาวไม่ได้ปฏิเสธแต่อย่างใด แล้ว เธอกลับหลับตาพริ้ม พร้อมเพลิดเพลินกับบดจูบที่ดาวร้าย ป้อนให้ 
   ดาวร้ายพาหญิงสาว ทัวไปรอบ ๆ ห้อง โดยห้องที่นี่ รอบ ๆ เตียง มีกระจกเงาด้วย มันทำให้ หญิงสาวสามารถผสานสายตามายังดาวร้ายไม่ยาก  ทำให้ดาวร้ายเห็นอาการสาวน้อยตลอดเวลา
ดาวร้ายนัดการถึงที่หมายของหญิงสาวได้ประมาณ 3 ครั้ง แต่ด้วยความชัวร์ จึงหันไปยิงคำถามอย่างอารมณ์ดี หญิงสาวบัดนี้ สนิทกับดาวร้าย เหมือนรู้จักกันมานาน เจ้าหล่อนเล่นหูเล่นตา พลางค้อนเล็กน้อย แล้วพูดว่า " หนูไม่บอก  อิอิอิ " พลางยิ้มแบบกวน ๆ    ดาวร้ายเห็นดังนั้นจัดแจง จัดจังหวะกระแทก กระทั้น กระทบ กระทั่ง แบบหนักหน่วง หญิงสาว กรีดร้อง แบบเสียวในฉับพลัน  พลางตะโกนแซวกลับไปว่า ก็ได้ ไม่บอกใช่มั้ย ต้องเจอแบบนี้ อิอิอิ   หญิงสาวกรีดร้อง " อู้ยยยยย พี่  ไม่ไหวแล้ว วว ววว หนู ไม่ไหว แล้ว วว วว วว ซี้ด ด ด ด ด  อย่าแกล้งหนูเลย ยยยยย " ดาวร้ายเลยค่อย ๆ เพลามือลง เปลี่ยนบทมาเป็นนอนกอดกันแทน หญิงสาวหายใจรวยริน ด้วยความเหนื่อยอ่อน  ดาวร้ายหันไปถามหญิงสาว เบา ๆ ว่าหล่อนมาอีกทีวันไหน  สาวน้อยลืมตาโพลง แบบตกใจว่า จะจองเลยเหรอ  ดาวร้ายเข้าไปกระซิบเบา ๆ ข้างหู " น่ารักแบบนี้ ต้องซ้ำ ซ้ำ และ ซั่มมมมมมมมมมมมม " หญิงสาวหันมาค้อนด้วยสายตาหวาน ๆ ยากที่จะลืมเลือน พลางตีแขนดาวร้ายดังเพียะ 
   ไม่น่าเชื่อจริง ๆ ครับ ก่อนเข้าห้อง กับหลังออกจากห้อง สาวน้อย และ ดาวร้ายจะสนิทกันได้ไวกันแบบนี้  ต้องขอขอบคุณร้านฟังกี้ จริง ๆ ที่จัดช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้ รับรองว่า ต้องไปซ้ำ ซ้ำ และ ซั่มอย่างแน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
Vampire
ความรักแวมไพร์ เป็นอมตะ
Global Moderator
*

ความหื่น : 216
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10,554
โพสต์: 723


« ตอบ #5 เมื่อ: 05:36:26 PM 18 สิงหาคม 2014 »

แม้เม้นท์อาจไม่มาก  ที่นี่สมาชิกขี้อายเยอะ

แต่ แวมไพร์ ขอชื่นชมส่วนตัว

การบ้าน พี่บอย คือ การบ้านทรงคุณค่ามาก  การบรรยายเรื่องเซ็กส์ระดับตีพิมพ์หน้ังสือได้

และ ลายแทงที่นำมา  เช่น น้องปารีส  สวยสุด ๆ  ผมได้ข่าวมา ระดับดาราช่องยังอาย

ตามลอกแน่นอนครับ   ขอบคุณอีกครั้ง  ที่สละเวลา มาโพสต์็ให้  SDN ครับ
บันทึกการเข้า
WebMaster
Administrator
*

ความหื่น : 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154
โพสต์: 27


« ตอบ #6 เมื่อ: 06:52:02 PM 18 สิงหาคม 2014 »

ขอบคุณสำหรับการบ้านมากๆเลยครับ
บันทึกการเข้า
uptoboss
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84
โพสต์: 1



« ตอบ #7 เมื่อ: 07:34:13 PM 18 สิงหาคม 2014 »

ขอบคุณสำหรับการบ้านครับ

พี่บอย 


เห็นภาพเลยครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า
tomason99
เริ่มออกจากบ้าน (LV.1)
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18
โพสต์: 0


« ตอบ #8 เมื่อ: 09:53:29 PM 18 สิงหาคม 2014 »

ขอบคุณสำหรับการบ้านดีดีครับ

ปล. ปลากรอบน้อยไปนิด แหะๆ

36_key@2x
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #9 เมื่อ: 11:09:16 PM 18 สิงหาคม 2014 »

แม้เม้นท์อาจไม่มาก  ที่นี่สมาชิกขี้อายเยอะ

แต่ แวมไพร์ ขอชื่นชมส่วนตัว

การบ้าน พี่บอย คือ การบ้านทรงคุณค่ามาก  การบรรยายเรื่องเซ็กส์ระดับตีพิมพ์หน้ังสือได้

และ ลายแทงที่นำมา  เช่น น้องปารีส  สวยสุด ๆ  ผมได้ข่าวมา ระดับดาราช่องยังอาย

ตามลอกแน่นอนครับ   ขอบคุณอีกครั้ง  ที่สละเวลา มาโพสต์็ให้  SDN ครับ


ยินดีเช่นกัน ครับ พี่เอ้บบี้  ขอบคุณสำหรับพื้นที่นี้ ที่ทำให้ผม มีพื้นที่ในการ
สรรสร้างการบ้าน ตามความเป็นจริง   

ผมอยากจะแนะนำเพื่่อน ๆ ลองเขียนการบ้าน ดูนะครับ อย่างน้อย เมื่อเรามีความสุขจากน้อง ๆ คนนั้น
และอยากจะให้เค้าอยู่ในวงการนี้ ได้นาน การเขียนการบ้าน ก็เป็นวิธีนึงครับ ที่มีส่วนช่วยน้องได้มาก
จริง ๆ ก็เป็น วินวิน ทั้งสองฝ่ายนะครับ เพราะถ้าเราแนะนำน้องที่น่ารัก ด้วยการบ้าน เพื่อนในสังคมเวป
เรา ก็จะมีลายแทงที่มีคุณภาพ 

สุดท้าย น้องก็จะได้มีงานต่อเนื่อง ส่วนพวกเรา ก็จะได้เที่ยวน้องที่น่ารัก จริง ๆ ไม่ใช่ดูในเวป สวย ส่วนตัวจริง ดร็อปลงเกินกว่าครึ่ง
บันทึกการเข้า
VRPBOY
VIP
*

ความหื่น : 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 172
โพสต์: 18


« ตอบ #10 เมื่อ: 11:13:14 PM 18 สิงหาคม 2014 »

ขอบคุณสำหรับการบ้านดีดีครับ

ปล. ปลากรอบน้อยไปนิด แหะๆ

36_key@2x

ขอบคุณครับ ที่สละเวลา เขียนให้กำลังใจ  แค่ประโยคสั้น  ๆ อย่างน้อยเป็นการ ซาวน์เสียง ได้ครับ
ว่าท่านชอบมากน้อย เพียงใด  และเป็นกำลังใจ ให้ผมเช่นกันครับ

ส่วนปลากรอบ ใจจริง ๆ อยากจะถ่ายทั้งตัวเลยครับ (น้องสวยทั้งตัว แทบจะกลืนกินไปเลยครับ) แต่น้องขอไว้ครับ เพราะยังอยู่ในวงการแสดงอยู่  และแอบมาทำจริง ๆ
ก็เลยเห็นใจครับ ไม่อยากจะหักหาญน้ำใจสาวงาม และสิ่งที่เธอมอบให้ มันช่างหอมหวาน จนลืมจะหยิบกล้องจริง ๆ นะครับ
บันทึกการเข้า
Puk.
ผู้สนับสนุน รุ่น2
*

ความหื่น : -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100
โพสต์: 1


« ตอบ #11 เมื่อ: 12:12:36 AM 19 สิงหาคม 2014 »

น่าสนใจครับ  22_key@2x


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
agoodmouse
ผู้สนับสนุน รุ่น1
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86
โพสต์: 0


« ตอบ #12 เมื่อ: 06:30:30 AM 19 สิงหาคม 2014 »

สุดยอดทุกครั้ง น่าติดตามทุกตอนเลยครับ
บันทึกการเข้า
CMos
ผู้สนับสนุน รุ่น1
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69
โพสต์: 0


« ตอบ #13 เมื่อ: 07:28:08 AM 19 สิงหาคม 2014 »

 527_key@2x ขอสมัครเป็นแฟนคลับ พี่สักรินทร์ ด้วยครับ อิอืิ ฝุดๆ อ่านแล้วได้อารมณ์มากครับ
บันทึกการเข้า
jokerier
นักแสวงหามือหนี่ง (LV 4.)
*

ความหื่น : 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281
โพสต์: 16


« ตอบ #14 เมื่อ: 10:08:02 PM 19 สิงหาคม 2014 »

ขอเป็นกำลังใจให้อีก 1 เสียงครับ สุดยอดมากเลย
บันทึกการเข้า
แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.713 วินาที กับ 25 คำสั่ง