Ads
 01:58:25 AM 26 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: HOTมาก สายCวัยละอ่อน เด็กหอมฟรุ้ง!!! +อก38 จัดมา งานฟิน ฟิน !!!!!!!!  (อ่าน 2588 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« เมื่อ: 10:01:50 PM 20 มีนาคม 2016 »

น้องตุ๊กตา
สั่นๆเกร็งๆใหม่ไม่เคยไม่ย้าย!!! HOTมาก สายCวัยละอ่อน กลิ่นเด็กหอมฟรุ้ง คุยเก่งขี้อ้อน รอเทรนจัดหนักจัดเบา สวยใสของแท้ตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!! น่ารักโลกทั้งใบให้เธอไปเลย!!!!
 [ [/b]
[/size]
 






บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10:03:31 PM 20 มีนาคม 2016 »

♥ น้องเทนนิส♥
ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! "พี่เค้าทำกันแบบนั้นหรือคร๊ะ"
 


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ออกตัวก่อนเลยครับว่าช่วงนี้ผมไปเยือนร้าน lovely spa บ่อยมากครับ วันอาทิตย์เกิดต้องไปออกมาพบลูกค้ากระทันหัน เลยแถมชแว้บ ซะหน่อยก่อนกลับบ้าน เดินเข้าไปในร้าน แอบมองไปตรงชั้นวางรองเท้าแตะ โอ้โห ทำไมเยอะจัง อย่างงี้ ร้านเปิดมั้ยนี่ แป๊บเดียว pr คนสวยก็ออกมาทักทายต้อนรับอย่างดี ทำให้อุ่นใจได้ว่าวันนี้ได้เสียตัวแน่ๆ พอ pr เผลอ ก็เลยตุ๊ยท้องแล้วก็พาขึ้นห้องไปเลย เอ้ย!! ไม่ใช่ละ ก็สอบถาม pr ตามปกติครับว่ามีน้องอะไรบ้าง ได้ความว่าตอนนั้นกลางวันวันอาทิตย์น้องจะน้อยหน่อย แต่ก็อุตส่าห์ไปดูน้องๆ ที่อยู่ในร้านตอนนั้น แล้วมาบอกว่ามีน้องอยู่ 2 คน นะครับ คือ น้องบะหมี่ กับน้องเทนนิส (นางเอกของหนังของผมในวันนี้) ระหว่างรอดูตัว น้องๆ ก็เดินโฉบไปเฉี่ยวมาแถวๆ หลังบ้าน ให้ผมได้ลุ้นตลอดเวลา แอบเห็นไกลๆ โอ้โห ขายาวดีจัง แต่ใครก็ยังไม่รู้ การดูตัวเริ่มด้วยน้องบะหมี่ครับ ขาว ขายาวเรียว หน้าตัววี หมดจด มาในชุดเสื้อไม่มีแขนสีขาว กางเกงยืนขาสั้น (มากๆ) เห็นแล้วเคลิ้มเลยครับ ส่วนคนต่อมาคือน้องเทนนิส ซึ่งมาในชุดกระโปรงสั้น ทำให้ผมรู้ได้ว่าสาวขายาวๆ ที่ผมตะลึงเมื่อกี๊คือเทนนิสนั่นเอง (ทางร้านบอกว่าสูง 170 ผมพิสูจน์แล้วไม่ขาดไม่เกินจริงๆ) พอดูตัวครบก็คิดอยู่ครู่นึง แล้วตัดสินใจเลือก เทนนิส ครับ เพราะเป็น first impression ในวันนั้น แถมยังเป็นแบบ low cost อีกต่างหาก ส่วนน้องบะหมี่ ขอเวลาระดมเงินเพิ่มอีกซักเดือนนึง (ค่าคอร์สน้อง 2100 คุ้มค่า ไม่แพงนะครับ แต่เดือนนี้ผมมาร้านนี้ไปแล้วรอบนึง ทำให้กรอบเป็นพิเศษ) เมื่อน้องพร้อมก็เดินตามน้องขึ้นไปบนชั้น 3 เหนื่่อยนิดหน่อยครับ แต่ระหว่างทางได้ตามกลิ่นสบู่หอมอ่อนๆ ของน้องเทนนิสขึ้นไป ก็ทำให้หายเหนื่อยไปได้เยอะ เข้าห้องได้ผมก็เตรียมการด้วยการถอดเสื้อผ้าออก น้องก็เริ่มถอดตามครับ รูปร่างดีจริงๆ ครับ นาฬิกาทรายอย่างรูปของร้านเลย แถมยังเด็กอีกต่างหาก แววคุ้มมาแล้ว ตอนเข้าไปอาบน้ำ ผมก็บอกน้องว่าผมมีเวลาน้อย น้องก็อาบตามมาตรฐานอย่างรวดเร็วครับ แล้วก็ออกมาเริ่มปฏิบัติการเลย งานของน้องเป็นแนวใสๆ นะครับ น้องไม่ค่อยรุก แต่เสียวนะครับ เพราะผมแพ้ทางเด็ก ระหว่างน้องใช้มือช่วย ผมก็ใช้มือผมสำรวจไฟหน้า สำรวจปากถ้ำ น้องก็ไม่อิดออด ไฟหน้าไม่ใหญ๋นะครับ แต่ของแท้ และแน่นจับเพลินดีครับ เขี่ยลูกเกดไม่นานก็มีขนลุก ลูกเกดแข็งตอบสนองดีมาก (ถ้าพี่ๆ คนไหนชอบแนวชงเองกินเอง ทอนกระเป๋าตุงแน่ครับ) ไม่นานก็เสร็จยกแรกไปครับ น้องบอกนานกว่าที่คิดไว้นิดนึง (ผมบอกน้องไปว่าผมเป็นพวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำอ่ะครับ)พอล้างตัวเสร็จก็ถามน้องว่าอีกยกไหวมั้ย (อะไรฟะ เมื่อกี๊บอกน้องว่ารีบ  ) ทำไงได้ล่ะครับ ความเง่งมันยังไม่หมด น้องก็ตกลงครับ ไม่ว่าอะไร แต่ครั้งนี้ไม่รู้เป็นอะไร ให้นกกระจอกมันกินน้ำช้าจัง น้องสาวให้อยู่ตั้ง 15 นาทีก็ไม่ยอมเสร็จ ผมก็พยายามแนะนำนะครับว่าตรงไหนจับแล้วเสียว เพื่อให้มันเสร็จ เพราะเริ่มเกรงใจน้องแล้ว พอแนะถูกทางเท่านั้นแหละครับ หนอนน้อยก็พองตัว แล้วก็สำลักออกมาในไม่ช้า เลยล้างตัวไปแต่งตัว กลับบ้านตามระเบียบ สรุปงาน เทนนิสหน้าตา 8ผิวพรรณ 8 (ผมชอบขาว แต่น้องไม่ค่อยขาวครับ)รูปร่าง 9.5 (ถึงแม้ไฟหน้าจะเล็ก แต่ผมชอบนาฬิกาทราย ขายาวของเธอครับ) งานเสียว 8 (งานใสๆ เลยไม่ใช่ทางผม เพราะผมก็นิ่งเป็นตอตลอด รุกไม่เป็น)งานบริการ 9 (ให้เยอะเพราะความพยายาม ไม่มีอิดออด)ค่าใช้จ่ายก็ 1600 แต่ผมได้ส่วนลดการบ้านอีก สรุปวันนั้นเสียตัวด้วยเงินไม่ถึงพันครับ-.,-”     
  jimcaster0 

 ”ไม่ได้เจอน้องนานเนื่องจากเวลาว่างไม่ตรงกันพอมาวันนี้ ก็จัดเลยโทรจองตัวตั้งแต่หัววันวันนี้ได้ห้องเล็กน้องวิ่งหนีไปไหนไม่รอดละ พอเข้าห้องได้ก็กอดให้หายคิดถึงซะหน่อย ก่อนเราสองคนจะไปอาบน้ำกันข้างนอกห้อง พออาบน้ำกันเรียบร้อยก็เข้ามาที่ห้องนวดก็เปิดโอกาสให้น้องนวด นวดไปนวดมาน้องก็ขึ้นคร่อมละ หนูตัวหนักมั๊ย ไม่หรอกจ้ายังหุ่นดีเหมือนเดิมของบอกว่าน้องเค้าหุ่นดีแนว ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไม่มีไขมัน ส่วนเกินเลยหน้าท้องแบบราบหลังจากนั้น น้องเทนนิสก็พลิกตัวลงมาบุกรุกเราด้วย step หวานๆ แนวบ้านๆ เด็กๆ ไม่ได้แนวบู๊ล้างผลาญตายยกเมืองแบบพี่ๆ แต่ก็ได้ฟิลอยู่ มิใช่น้อย น้องมีดีที่พูดจา ฉอเลาะ เฮฮา โก๊ะอยู่น้องน่ารัก ถ้ามีเวลาก็คงไปหาอีก 55-.,-”     
  d2t

 ”ต้องบอกก่อนเลยว่าวันนี้ไม่ได้อยากออกไปไหนเลยงานกองเต็มโต๊ะ แต่นั้งทำงานไปเรื่อยๆมีเสียงไลน์ดังขึ้นมา  พอเปิดอ่านก็ได้พบข้อความของน้องเทนนิส พี่เอ็ม วันนี้นู๋เข้างานมาหาด้วย ด้วยงานที่มีอยู่เยอะมากแล้วอีกทั้งผมก้รุ้สึกเหนื่อยไม่อยากออกไปไหนเลย  เลยตอบน้องเขาไปว่า ได้เดี๊ยวพี่รีบเครียงานเสร็จแล้วไปเลย (แหมก็มันคิดถึงนี่เนอะ) จากนั้นผมก้เลยดทรไปจองน้องเทนนิสกับprใว้ วันนี้ขอจอง2คอสเลยแล้วกัน  แล้วผมก็ทำงานต่อแต่โชคชะตาก็เหมือนกลั่นแกล้งไฟดับซะงั้น  งานก็ยังไม่เสร็จเอาไงละที่นี้  ด้วยเป็นคนรักงานเลยตัดสินใจโทรไปเลื่อนนัดกับprว่า  เดี๊ยวผมกำลังจะเข้าไปร้านนะครับ  มาถึงร้าน น้องเตรียมของใว้แล้วเลยตามน้องขึ้นห้องไป พอถึงห้องน้องถามจะอาบน้ำก่อนหรือจะนวดก่อนดี  ผมขออาบน้ำก่อนละกันทั้งๆกที่พึ่งอาบมาจากบ้าน  น้องก็อาบน้ำให้ผมไปมือผมก็เลื้อยไปเรื่อย น้องเลยพูดมาว่าจะเอาตรงนี้เลยหรอ พออาบน้ำเสร็จเราก็ไปที่เตียง  นอนเล่นกันสักพักผมขอจุ่โจมก่อนละกัน บีมคลำน้องหน้าอกเล็กเหมือนเดิม55  แต่ผมไม่ซี ต่อมาลิ้นผมทำงาน วันนี้ขอทาสีสนามเทนนิสหน่อยละกัน ขอบๆสนามหญ้าขึ้นเล็กน้อย เลยแวะเข้าไปดูในสนาม  แฉะใช้ได้สงสัยช่วงนี้ฝนตกหนัก  ผมเริ่มระเรงสีไปเรื่อยๆจนน้องตัวเกรง ขาบีบหัวผมแน่น แอ่นตัวรับแปรงทาสีดีจริงๆ  สักพักก็ถึงคิวน้องจัดการให้ผมบ้าง น้องขึ้นคล่อมผมแบบนึ้งไปนั้งทับทั้งตัว แต่น้องตัวไม่หนักเลย เริ่มจากการลูปคลำ  ใช้ลิ้นปลุกอารมผม  แล้วก็เริ่มจัดการกับน้องชายผม  แต่ก็นะน้องเขาก็ฝีมือไม่ได้เก่งเหมือนรุ่นพี่ๆ   ฟิวแบบเด็กๆใสๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกดีไปอีกแบบ  แล้ววันนี้ผมก็ไม่ได้ปั๊ดอะไร  น้องทั้งบีบทั้งคลึง ไปเรื่อยๆผมยอมรับว่าผมไม่เสร็จหลอกนะแต่ส่งสารน้องเขากลัวเขาเหมื่อยเลยบอกให้เขาพอก่อนกะได้   เราเลยมานอนกอดกัน   แต่ระว่างนอนกอดกันน้องก็ยังไม่ปล่อยมือจากน้องชายผม  เรานอนกันไปนานพอสมควรเกือบชั่วโมงแต่น้องก็ยังจับมันใว้ตลอด  เหมือนเด็กได้ของเล่น  นอนอยุ่สักพักน้องก็ลุกขึ้นมาแล้วพุดว่า  ไม่ได้นู๋ต้องทำให้พี่เสร็จให้ได้  น้องเลยเริ่มปฎิบัติการรอบที่2   ทีนี้น้องนอนทับบนตัวผม จัดการบิ้วอารมเต็มที่  เริ่มมาแฮะ  สักพักผมก็ต้องยอมแพ้ใจน้องมันจริงๆเขาทำผมขึ้นสวรรค์แบบฟินๆ เรานอนกอดกันต่อสักพักเเล้วก็มาอาบน้ำ   ครั้งนี้ก็ยังประทับใจในตัวน้องเทนนิสเช่นเคย  ไม่ได้ประทับในลีลาของน้องเขาหลองนะครับ แต่ประทับใจในความบ้านๆ คุยสนุก ของน้องเขา รักเลยคนนี้    ถ้าใครชอบฟิวเด็กบ้านๆ   น่ารักๆ  ไม่ปรุงแต่ง  ไม่จัดจ้าน  ผมว่าต้องถูกใจน้องเทนนิสแน่ๆ    ครั้งนี้ขอไม่ให้คะแนนแล้วกันนะครับ   ครั้งนี้ที่มาไม่ได้หวังอะไรแค่อยากเจอน้องเขาเฉยๆ   ใว้เจอกันการบ้านฉบับหน้านะครับ  -.,-”     
  mk2243

 ”นี่เป็นครั้งที่2ในการเข้ามาใช้บริการที่ร้าน lovely spa ช่วงตี3ของเมื่อคืนก่อนผมได้เข้าไปในร้าน  หลังจากใช้บริการเมื่อ3วันที่แล้ว เจอ pr คนเดิมกับเมื่อครั้งที่แล้ว(คราวหน้าจะถามชื่อสักที)  เข้าไปมีลูกค้ากำลังเลือกน้องๆอยู่ ผมก็นั้งเล่นรอเขาเลือกน้องๆ แปปเดียวก็มีลูกค้าเข้ามาอีกคน (ขนาดตี3นะนี่แต่ไม่แปลกใจเท่าไรน้องๆที่นี่น่ารักหลายคน สักพักprคนสวยก็เรียกน้องมายืนเรียงหน้ากันเลย  เวลานี้ทุกคนน่ารักหมดขาวๆทั้งนั้น  แต่ผมก็กลับไปสดุดตากับน้องคนนึง เพราะน้องเขาหน้าบ้านๆผิวก็ไม่ได้ขาวเหมือนเพื่อนๆเลยดูเด่นออกมา เอาคนนี้ละ น้องชื่อว่าเทนนิส  แล้วสักพักผมก้เดินตาน้องเข้าไปในห้องวันนี้เจอห้องเล้กห้องน้ำแยก  ถึงห้องน้องเขาเลยชวนไปอาบน้ำเราเลยถอดเสื้อผ้าเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำกัน ถึงห้องน้ำน้องถอดผ้าเช็ดตัวออก อย่างที่คิดน้องไม่ใช่คนผิวดีอะไรมาก หน้าอกก็คงไม่เกิน32 มีรอยสักภาษาอะไรสักอย่างแถวเนินอกถามน้องก็บอกว่าจะไม่บอกความหมายใคร น้องถามขึ้นมาว่าพี่อายุ่เท่าไรผมเลยตอมไปว่า30 น้องเลยพูดกลับมาว่าจริงหรอ  ไม่น่าถึงหนูคิดว่า26-27 ในใจผมคิดขึ้นมาทันที  (เอากุแล้วพี่น้องกุมีแต่คนบอกว่าหน้าแกจะรีบแก่ไปไหนอำกุละ)  อาบน้ำเสร็จเราก็พากันเดินกลับมาที่ห้อง น้องถามขึ้นมาว่าพี่แพ้น้ำมันไหม  ผมเลยตอบไปว่าไม่อะพี่หนังหนา  น้องยิ้มแล้วบอกว่างั้นนวดน้ำมันและกัน ฝีมือนวดน้องถือว่าใช้ได้เลยสบายดีเกือบหลับแนะ นวดไปสักพักน้องก็ให้หันหน้าเพื่อจะนวดข้างหน้า พอหันหน้ามาน้องก็นวดที่หน้าอกและหัวไหล่สบายดีจริงๆ  ผมมองหน้าน้องน้องเขาก็ทำเป็นเขิน  พี่อย่ามองสิ  ลำบากละตูนอนหงายไม่ให้มองหน้าคนนวดจะมองอะไรละทีนี้ผมเลยเอามือปิดตา  น้องเขาเลยบอกปิดให้ตลอดนะ  น้องเขาเลยบอกเปิดได้นู๋ล้อเล่น  สักพักก้เริ่มงานเสียวน้องเขาจับของผมและนวดแล้วถามขึ้นมาว่าไม่อายนะ ผมเลยบอกตามสันดานเอ๊ยตามสบายเลยพี่หน้าหนา  นวดไปสักพักผมเริ่มแปลกใจน้องไม่ถอดผ้าเช้ดตัว ผมเลยบอกน้องว่าจะนวดทั้งผ้าเช้ดตัวอย่างนั้นเลยหรอ น้องเลยพุดแบบอายๆถอดค่ะถอด น้องนวดๆสาวๆให้ผมสักพักบอกตามตรง  งานน้องธรรมดามากแต่เราก็พุดเล่นคุยเล่นกันไปเรื่อย  จนผมลืมไปเลยว่าผมมานวดกระปู๋นะนี่ความรู้สึกเหมือนมาหอเพื่อนสมัยหนุ่มๆมาพูดเล่นคุยเล่นกัน จนสักพักผมเลยถามน้องเขาว่าพี่ดูดได้ปะ   น้องเขาเลยบอกโอเค ผมดูดไปสักพักมีเสียงครางเบาๆจากน้อง  แล้วจากนั้นน้องก็หยุดทำให้ผมเลยเป็นฝ่ายผมที่เป็นฝ่ายรุกน้องเขาแทน ผมเริ่มดูดหน้าอกน้องเขามือก้ค่อยๆเรื่อยไปเรื่องจนถึงด้านล่าง แฉะเหมือนกันนะนี่55555    จากนั้นผมก็สวมบทเป็นคนนวดให้น้องแทนสักพักเริ่มเข้าใจน้องๆเขาแล้วอะอาชีพนี้เมื่อยมือชิบ  ผมก็เลยพักแล้วก็มาคุยเล่นกัน แหย่น้องเขาไปว่าพี่ไม่เสร็จนี่รับผิดชอบเลย  น้องตอบมาทันควันพี่ไม่เสร็จนู่ก็ไม่เสร็จหายกันโอเคได้ หลังจากนันเราก็คุยเล่นกันไปเรื่อยๆจนหมดเวลาไปอาบน้ำกัน จบด้วยการแลกไลน์กันใว้ เพราะผมต้องกลับไปหาน้องเขาอีกแน่ น้องเขาอาจไม่มีเทคนิคเรื่องเสียวที่ดีนัก แต่วิธีการพุดการเอาใจน้องเขาเก่งอะ หน้าตาบ้านๆมากผมให้ 7หุ่นถือว่าดีเลยละ 8หน้าอกถ้าคนชอบใหญ่อาจไม่ถุกใจแต่สำหรับผมไม่ซี  8การนวดถือว่าดีเลยเอาไป   9เรื่องเสียวนี่ขอยกใว้ก่อนครั้งนี้ให้  6แต่การบริการการพูดคุยน้องเขาเอาใจผมไปละ  10 ใว้คราวหน้าจะแวะมาส่งการบ้านอีกนะครับ ขอบคุณน้องเทนนิสด้วย -.,-”     
  mk2243

 ”หลังจากที่วันก่อนน้องไม่สบาย เลยไม่ได้ขึ้นมาวันนี้น้องพลังเต็มแล้วก็เลยต้องเจอกันซักนิด พอมาถึงก็เดินขึ้นห้องไปเกือบเที่ยงคืนละเพื่อประหยัดเวลา พอน้องหันมาผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองเรียบร้อยละ น้องก็เข้ามากอด ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดทีละชิ้นมาวันนี้พออาบน้ำเสร็จ ก็ออกมานอนให้น้องนวด นวดไปนวดมาผมก็จับน้องมาสอนการนวดด้วยภาคปฏิบัติ ซึ่งพอจับพลิกปั๊บเมื่อผมอยู่ด้านบนน้องก็ใช้ขาล็อคขาผมไว้ ท่านๆคงทราบกันดี ว่ามันชวนจินตนาการขนาดไหน แต่อย่าคิดไปไกลนะครับผมไม่ได้อะไรน้องเค้าเลยแค่เบียดและกอดกันเท่านั้น น้องงานจะใสๆ หื่นๆ ฟังดูแปลกๆ เนอะน้องเทนนิสเป็นน้องที่บริการดี ค่อนข้างตามใจนะครับ  ฟิลลิ่ง ที่ออกมาไม่ได้เฟคเลย 
แต่ว่าไม่ได้แนวจัดจ้าน จ๋า อะไรขนาดนั้น  ได้อารมณ์ได้กลับไป 14 อีกครั้งน่ะครับ  น้องมีความตั้งใจ ยังไงก็ฝากดูแล อย่ารุนแรงกับเธอนะครับ  น้องน่ารัก-.,-”
     
  D2T

แวะไปร้านใกล้บ้าน lovely spa เข้าร้านมาพี่พีอาได้แนะนำน้องๆซึ่งมีเยอะน่ารักทั้งนั้น มองจนตาลายเลย สะดุดตาตรงน้องเทนนิสซึ่งมองดูแล้วไม่ได้ฟรุ้งฟริ้งอะไรมากแต่รุ้สึกได้ถึงฮอร์โมนที่ดึงดูดกันอิอิ จะช้าทำไมเลือกเลย น้องเดินขึ้นบันได้สังเกตดูตัวสูงครับน่าจะ170ได้ ผิดไม่ขาวเท่าไร พอเข้าห้องพุดคุยเพื่อกระชับความสัมพันธ์คลายความตื่นเต้น น้องยังเด็กๆอยุ่เลยเฟรสชี่ปี1 พอถอดไปอาบน้ำหน้าอกไม่ใหญ่เท่าไหร่ใครเน้นหน้าอกคงต้องผ่านแต่เน้นฟิวเด็กๆได้อารมสุดๆ ตัดมาที่เตียงน้องเพิ่งมาใหม่ยังรุกไม่เก่งเท่าไร แฮ่ๆผมชอบอยุ่แล้วแนวนี้ผมบิ้วซะเขื่อนแตกท่วมหมู่บ้านซะเลย ไม่พลาดอยุ่แล้วสำหรับช่างทาสี แต่น้องก้อตั้งใจทำงานครับ นัวกันไปมานานซะเกือบหมดเวลาเลยต้องยอมให้น้องจัดการให้เสร็จสมอารมหมาย น้องน่ารักแบบบ้านๆครับ ยังเด็กอยู่ ผมซ้ำไป2รอบแล้วเดวมีอีกรอบต่อไปเรื่อยๆ ขอบคุนน้องเทนนิส@lovely spa ซอยหทัยราษฏร์ โอกาสหน้าเจอกันใหม่ครับ -.,-”   
  thortd



 ใหม่สั่นๆ!!!! แกะกล่อง เด็กๆสายL ไม่เคยทำในชีวิต น่ารัก เพรียวบาง เห็นแล้วหลงรัก ชอบเลย!!!! หวานยิ้มแทบละลาย ร่าเริงสดใส โลกสวยทั้งใบ !!! ทำไมPR แหม่ม ที่แสนดี และน่ารักส่งคำท้าให้มาประลอง ที่ร้านอีกแล้ว ... หลังจากบึ่งรถไปถึงร้าน  น้องเทนนิสก็พาขึ้นห้องทันทีหุ่นน้อง สูง บาง  ผมดูแล้ว น่าจะ  ok ครับ  ทีเด็ดอื่นๆ รออยู่ข้างหน้า
วันนี้  น้องใส่ชุดชั้นใน 3สาย มาซะด้วย สายเดี่ยว สู้ไม่ได้เลย ^_^ หุ่นน้อง เทนนิส ถูกใจผมมาก ด้าน ความสูงครับ ไขมัน ไม่มีเลย ใครชอบ สไตล์ บางกรอบ ละใช่เลย ครับ    เมื่ออาบน้ำ กันเสร็จ  ผมก็มานอนคว่ำ ทดสอบ นน. มือ ของน้อง เทนิส ซะหน่อยพอใช้ ครับ  ถ้าเน้น นวดก็ผ่านไปแต่ถ้าเน้น ถึงแบบ แปลกๆ ละก็ เชิญ อ่านต่อครับมาถึง ลีลา ตอนอยู่ในห้อง บนที่นอน กันบ้างน้องเทนนิส ใช้มือ ใช้ปาก ใช้ได้เลยทีเดียวน้องเขา มี Body to Body ทั้งด้านหลัง และ ด้านหน้าด้วยครับ
ระหว่าง ทำ B2B ด้านหน้า   น้องเขาก็เอา น้องชายผมไปถู กับน้องสาว น้อง และบอกว่า มีอารมณ์ แล้วผมเห็นท่า จึงจะขอใช้ มือเพื่อช่วยให้ แต่พอนิ้วจะ...เข้าไป น้องก็จะบอกว่า เจ็บ ๆ  เป็นยังงี้อยู่ 2 -3 ครั้งผมก็เลย ถามว่า ทำไมละครับคำตอบคือ น้องเทนนิส ยัง ซิง อยู่ครับเรียกว่า มาทำ เพราะมีปัญหา หาเงินเรียน ม. ปี 1 ที่พึ่งสอบเข้าได้  สุดยอด เลย แต่ พยายาม อ้อน แล้ว อ้อนอีก น้องก็กลัว แม้จะขอใช้แค่ ดัชนี ก็ไม่...ทำให้ ผมเนี่ย ตื่นเต้น สุดๆครับ น้องเทนนิสเลยได้ที รีบจัดการ ผมจนเสร็จเรียบร้อยในที่สุดครับคงต้องกลับ มาอ้อน น้องเทนนิส ในคราวต่อๆไป แน่นอน อิอิ
สรุป คะแนน ของ น้องเทนนิส ครับ  :
หน้าตาเรียบๆ แต่ก็น่ารักนะครับ     : 8.5
รูปร่าง สูง 168  บางกรอบ  หน้าอก 32  จุดเล็ก:   9 
ผิว เนื้อนุ่ม เนียนดี :   9
ช่วงล่าง สวย แบบซิง  หญ้าพองาม  : 9
อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี  แตมี limit  :   9  ครับ
ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1,600.- +  ทิป ครับ
แล้ว พบกันอีก ใน การบ้าน ครั้งหน้า ครับ -.,-”
   
Michael Owen 28


 

 บอกตามตรงว่า นานมาแล้วที่รู้สึกกลับไปฟินแบบวัยรุ่น แต่เมื่อเจอน้องเทนนิสความรู้สึกนั้นได้ย้อนมาบอกตามตรงว่า ถ้าจะหาแบบบริการดี เอาใจเก่ง บิ้วมันส์ เอฟเฟคกระจาย ผ่านไปได้เลยเธอคนนี้บอกตามตรงว่า ถ้าจะมองสาวอกใหญ่ ผิวขาวโอโม่ ก็ผ่านไปได้เลย เธอคนนี้แล้วเธอมีอะไรดี..ระหว่างนี้ดื่มน้ำรอก่อนครับ..เมื่อผมเลือกเธอแบบไม่ได้แต่งหน้าอะไรเลย ก็ดูเป็นสาวบ้านๆ มีความน่ารักกับรอยยิ้มที่ใสๆเมื่อเธอพาผมเดินขึ้นห้อง ก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นสาวจางๆหนูเพิ่งเรียนเสร็จค่ะพี่แรม.. ยังไม่ได้อาบน้ำเลย เธอบอกขณะเราสองกอดกันกลมหนูยังไม่เคยโดนสอดใส่ข้างในเลยพี่ ตั้งใจจะเก็บไว้หลังวันแต่งงานโอวแม่จ้าว.. เธอช่างกล้าพูดแฟนหนูก็พยายามเจาะไข่แดงหนูนะ แต่หนูไม่ยอม.. เธอบอกขณะที่มือผมเริ่มสำรวจ และเธอก็บอกต่อว่าอย่างแหย่อะไรเข้าไปนะการล่วงล้ำเข้าไปข้างใน ไม่ว่าอะไร คือข้อห้ามของเธอ นั่นนะแหละ มันต้องตอดไป ตอดมา รอจังหวะเผลอ ซึ่งเธอไม่เผลอ.. บอกตง.. สนุกฝุดๆๆเมื่อจับเธอนอนหงาย ยกก้นกระดกสูง จนส่วนนั้นของเธอแจ่มๆ อยู่เบื้องหน้า และส่วนโน่นของผมสอดผ่านไปข้างหลังขยับไปช้าๆๆๆ เวลามีเซกส์กันเขาทำแบบนี้ใช่ไหม เธอถามแต่ไม่ได้คำตอบจากผม นอกจากความถี่และความหนักเป็นคำตอบไม่ต้องบอกว่า ท้ายสุดเป็นอย่างไรแต่.. ฟิน สุดๆ
ขอบคุณพิเศษ พีอาร์แหม่ม... แนะนำได้ยอดเยี่ยม . -.,-”
   
ramtangkai

 คืนนี้ดึกๆหน่อยแว้วมาที่ร้าน Lovely Spa ตอนแรกคิดว่าเด็กเยอะจะมาเลือกที่ร้าน เข้าร้านพีอาร์น้องแอ้ยินดีต้อนรับเหมือนดืม แต่เสียดายเหลือแค่สี่คนให้เลือกแค่นั้น บางคนเลือกงานบ้างขึ้นงานบ้าง ก็เลือกน้องเทนนิสลองดูละกัน  อายุยังน้อยสไตล์เด็กๆเป็นป.ป. 1  ตัดมาที่ห้องเราเข้าห้องน้ำด้วยกัน แต่ต่างคนต่างอาบน้ำกัน  พี่นอนค่ำนะครับเดียวหนูนวดหลังให้จร๊า เบาๆมือไม่หนักเท่าไหร่  พอนวดไปสักพักเริ่มบิ้วตัวพี่และเริ่มงานชัก  แต่รู้สึกวันนี้ไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเท่าไหร่  สุดท้ายกระสุนด้านจบคอร์สครับ -.,-”     
  batman2557

 เหตุเกิดเมื่อวันไหน จำไม่ได้ แต่ไม่นานครับเห็นรูปในไลน์แล้วเกิดความสงสัยว่า น้องดูน่าสนใจแฮะ แป๊บเดียวก็มาถึงที่เก่าเวลาเกือบ 2 ทุ่มก็ตัดใจอยู่นาน แต่ด้วยราคากับส่วนลดเอาล่ะ ใช้ซะหน่อย สังเกตว่าที่ lovely นี่ ถ้าใครมาพร้อมๆกันหรือเพื่อนกันจะตั้งชื่อตระกูลเดียวกัน พอน้องพาขึ้นห้องมาแล้วก็เอาจับปลานิดหน่อยได้ปลามานิดหน่อยพี่ไม่ต้องถ่ายเยอะนะ หนูเขินเขินก็เขินน้องเป็นแบบผอมบาง ตัวสูงนะครับอาบน้ำ ยังธรรมดา ไม่พลิกแพลง ผาดโผนพอหลังจากออกมานอกห้องน้ำน้องก็เริ่มทำการนวดแป๊บเดียวสักพักกลายเป็นผมนวดน้อง เริ่มจากซีน่อนน้อยๆ ทั้งสองฝั่ง น้องยังเฉย หึหึสักพักผมเริ่มทำการบอดี้น้องเบาๆ ให้ประสาทสัมผัสของเราได้ใกล้ชิดกันให้ด้านล่างของเราเบียดเสียดแล้วก็ผละออกเบียดใกล้ ผละออก สักพักเบียดใกล้ แล้วน้องลอยตามมาผมก็เริ่มปฏิบัติการต่อไปเริ่มฝึกวิชาชีพช่างทีนี้ ร่างกายของเธอเริ่มอ่อนลงแล้วก็ดูเหมือนว่าจะโหยหาบางสิ่ง แต่ผมยังทำหน้าที่ช่างไม่เสร็จเลยไม่ได้ๆ ต้องต่อเวลาอีกนิดสียังเปียกอยู่เลย ยังไม่แห้ง หึหึหลังจากแกล้งน้องเทนนิสมาได้สักพักผมก้ปล่อยให้เธอได้ทำหน้าที่ของเธอไป สรุปงานเด็กๆ รอพี่มาฝึกกันครับ นิสัยใจคอก็ดูโอเค ตามใจ ในระดับหนึ่งครับ เนื้อตัวดี ยังสด และเด็กอยู่ -.,-”   
D2T


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10:09:40 PM 20 มีนาคม 2016 »

น้องชัชชา
เด็ก อวบ บวม ตู้ม อก38 จัดมาแบบล้นมือ ฝึกคิวบู๊มาด้วย !!!!

 [ [/b]
[/size]
 







น้องลูกเจี๊ยบ
ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!! ผู้ช่วย-พอยอบอ. น่ารัก!!! เด็กใสๆ ไม่เคยไม่ย้าย เกร็งๆมันส์ๆ ยิ้มอ่อน หวานนุ่ม เพรียวบาง อารมณ์ดี จับฝึกจับเทรนได้ตลอดยาวๆๆ
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้มีเด็กใหม่ๆเข้ามาเยอะ ร้านก็ไลน์ส่งปลามาให้เป็นระยะก็เลยต้องมาดูตัวเป็นๆซะหน่อย ถึงร้านก็มีอยู่สามสี่คนก็เลยใช้บริการน้องลูกเจี๊ยบก่อน คนอื่นไว้รอบหน้าน้องตัวเล็กๆ ออกแนวผอมบาง ถอดชุดออกมา คู่หน้าก็พอประมาณอาบน้ำกันสนุกสนาน ล้างช่วงล่างซะสะอาด แล้วก็นั่งเก้าอี้ฟังน้องร้องเพลงอยู่นานจนเกือบเสร็จ มาต่อที่เตียงไฟกำลังติดนัวกันต่อ จัดได้ทุกท่าตามคำขอ ไม่มีอิดออด สุดท้ายจบที่ wotล้างตัวเสร็จ มานวดกันต่อ นวดไปยิ้มไป น้องเขินตลอดจนมานวดด้านหน้า นวดไปนวดมา จับไปร้องเพลงต่อ จนรถจอดสนิทหล่อลื่นหมดถัง ฟินไป-.,-”   
saw001

การบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐานการบ้านค้างส่ง วันก่อนหลังจากกลับมาจาก ตปท แรงยังเหลือเนื่องจากไปไม่ถึงที่ ตปท พลังเหลือ ลงเครื่องปุ๊บมาเยี่ยมเยียนทันที ระหว่างที่รอไป รอมา ดูน้องแล้วก็ยังพักไว้ก่อน แม้ว่าจะรอนาน แต่ขอรอดูน้องใหม่ เห็นน้องใหม่แล้วโดน อยากขึ้นแต่ว่า น้องยัง interview ไม่เสร็จอะไม่เป็นไรขึ้นไปนอนรอก็ได้รอนาน นาน เอ๊ะน้องยังไม่มา พีอาร์แจ้งว่าน้องขอไปทานข้าว ได้จ้ะรอไปก๋ยังไม่มาอีก เลยเปลี่ยนละ กลับมาที่น้องที่เล็งไว้ น้องลูกเจี๊ยบตัวเล็ก สดใส วัยรุ่นซึ่งพอขึ้นมาแล้วก็ไม่ผิดหวังน้องมากอด โอ๊ย โดนๆ ฟิลได้ น่ารักมาก เลยชวนไปอาบน้ำ ซึ่งก็อาบได้ตามมาตรฐาน-.,-”   
d2t 






บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 10:13:16 PM 20 มีนาคม 2016 »

น้องพอเพียง
ใหม่สั่นๆๆ ทำใจวันแรกในชีวิต ลุ้นกันกล้าๆเกร็งๆ ถอดไม่ถอด ราคาเบาหวิว เฉพาะกิจวันนี้!!!
 [ [/b]
[/size]








♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  ได้พบกับ PR แหม่ม  ว่าที่บัณฑิตสาว  แห่ง Lovely Spa พอได้ List ว่ามีใคร มาบ้างแล้ว (PR แหม่ม ได้อธิบาย อย่างละเอียด) ก็เลือกได้ไม่ยากครับ เพราะวันนี้ เพลียมาก อดนอน ทำงานหนัก มาหลายคืน จึงขอขึ้น กับ น้อง สไตล์แบบ  พี่ไม่ต้อง น้องทำเองเธอคือ  น้องเฟย์ Faye@Lovely Spa เมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องเฟย์ รีบแก้ผ้าเลย เพราะน้องเหมือนจะรู้ ว่าผมชอบถ่ายรูปทำการบ้าน ...อิอิน้องเฟย์ บอก ชุดที่ใส่มาวันนี้ มีน้อยคนที่จะมี เดี๋ยวออก เน็ตไป เพื่อนจะจำได้OK ครับ  แก้ผ้า ถ่ายรูป เลย ก็ได้ ครับ    มันส์...แน่ๆ วันนี้แล้ว ก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับทีเด็ด ตอนอาบน้ำ ของเมย์ คือ การหันหลังแล้ว เอาร่อง ก้น มาถู ไถ ล้าง kapoo บนฟองสบู่ OMG ทั้งสะอาด และทั้งเสียวส่วนการนวด... นั้น น้อง บริการให้ ได้ สบายๆ เห็นตัวเล็กๆ ไม่ใหญ่ แต่ นน. มือ ได้เลยครับหุ่นน้องเฟย์ กำลังดีครับนมน้อง ขนาดกำลังพอดีมือ ประมาณ 33   จุกก็ชัดเจน  ดูดมันส์ดี ครับ ส่วน ตอนนวด Kapoo ทีเด็ด ของน้อง ก็คือน้องจะใช้ น้องสาว Body กับ Kapoo เรา ที่ ชะโลมเจลจนลื่น แถมบางจังหวะ ยังเอา kapoo ไปถูไถ ปากทาง ถ้ำคูหาสวรรค์เล่นเอาผมละเสียว สุดไปเลยครับผมแกล้ง ถามน้องเฟย์ ว่าไม่กลัว พี่แกล้ง เสียบเข้าไปเหรอน้องเฟย์ บอก เธอ คอนโทรลได้ เอาอยู่ สักวัน คงพลาดสักครั้ง  ...อิอิท่านี้ เธอยิ่งทำ ผมยิ่งเสียว... โดยเฉพาะ เธอทำท่า WOTและร่อนก้น  แถมใช้มืออ้อมไปด้านหลัง ชัก Kapoo เราไปพร้อมๆกันอีกOMG...เสียวมาก จริงๆ  เทคนิคนี้ของน้องเฟย์ ทำให้ผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปแบบ สบาย สบาย  วันนี้ ไม่ต้องเหนื่อย สมใจอยาก จริงๆและก็จบ คอร์ส ปกติ 2.0 K B2B ครับภาคต่อไป น้องเฟย์ บอก ถ้า พี่ เลือก คอร์ส 2.8 K  จะมันส์ กว่านี้ มากเพราะ เธอจะเป็น จ๊อกกี้ สาวสวย ที่ควบขึ้นขี่ม้า แบบ Non Stop จนเสร็จOH HO คราวหน้า ต้องมาซ้ำ ด้วย คอร์ส นี้ แน่นอนครับวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องเฟย์ แค่นี้ก่อนนะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้านะครับBye bye -.,-”   
Michael Owen 28


“การบ้านค้างส่งวันนี้ลังเลใจไม่รู้จะขึ้นใครดี 55แต่ในที่สุดก็นั่งรอน้องเฟย์พอเธอลงมาเราก็เดินขึ้นไปวันนี้ก็อาบน้ำกันไปตามท้องเรื่องนัวเนียกัน แต่ว่าวันนี้น้องเหนื่อยๆ แล้วเพราะว่าผมเป็นรอบที่ 5ก็เลยได้ไฝ้ว์กันแบบจำกัดหน่อยนึงแต่หน่อยนึงของเธอก็ทำฟินล่ะครับขนาดแรงไม่เต้มหลอดนะเนี่ย 55 -.,-”   
d2t

“การบ้านค้างส่งในรอบไม่กี่วันเนี่ยแหละวันนั้นวันเสาร์ กำลังขับรถไปทำงานงานเข้ารถดับเลยหาอู่ซ่อม ต้องมาเอารถเย็นๆเลยหาที่พักดีกว่าพอมาถึงก็สรุปน้องเฟย์เนี่ยแหละงานดีมว้ากกกกกซ้ำดีกว่าน้องสวยและหุ่นดีแนวบางกรอบถ้าใครชอบอึ๋มๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์นะครับเดี๋ยวมาต่อ ถ้ามีแรงนะครับ -.,-”   
d2t

“ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้อง เฟย์ขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคน ที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวด เสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการ ผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือ สำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอม แพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องเฟย์เลยครับไม่ผิดหวังครับ-.,-”   
rafa123

“เคยแต่อ่านการบ้านน้องเขาก็อยากลองบ้าง รอหาวันดีๆที่จังหวะตรงกัน และก็เจอจนได้ รีบจองน้องเฟย์ทันทีไปถึงก็พากันขึ้นห้องครับ น้องเฟย์หน้าตาน่ารัก คุยเก่ง ยิ้มเก่ง อารมณ์ดี ถึงห้องถอดผ้าอาบน้ำ เห็นหุ่นน้องแล้ว สวยงาม เพรียว สมส่วน หน้าอกขนาดกำลังดี  น้องชวนผม ไปอาบน้ำกันค่ะที่รัก สยิวเลยผม ระหว่างอาบน้ำก็คุยกันไปต่างๆนาๆ  เสร็จแล้วก็มาต่อที่เตียง ผมบอกงานนวดไม่ต้อง น้องเลยจัด B2B ให้เลย หลังจากเคลิ้มไปกับ B2B แล้ว ก็เสียวต่อกับการที่น้องเขาเอาน้องสาวมาถูไถน้องชาย แล้วกระซิบถามเป็นระยะๆว่า เสียวไหมค่ะที่รัก แน่นอนเสียวสิครับ แล้วก็ต่อด้วยน้องเขาจัดการใช้ไมค์ร้องเพลงให้ ใจถึงจริงๆน้องร้องจนพอแล้ว ก็ถึงตาเราล่ะครับ โจมตีทั่วร่างกายเลย จนถึงน้องสาวผมจัดการโจมตีอย่างหนัก น้องเฟย์ก็ครางได้ดีจริงๆ จนน้องถึงกับยกก้นลอย และกระตุกๆเป็นระยะ อาการนี้ผมว่าน้องเสร็จแน่นอน แล้วน้องก็บอกผมว่า เสร็จแล้วพี่ น้องทำให้พี่ดีกว่า  ผมยอมน้องแต่โดยดี นอนให้น้องใช้จัดการจนเรียบร้อยในที่สุดสรุป น้องเฟย์ น่ารัก อารมณ์ดี คุยเก่ง ขี้เล่น ทำให้เราไม่รู้สึกเกร็ง ทำให้เป็นกันเอง รูปร่าง หน้าตา หายห่วงครับ งานดีอีกต่างหาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa-.,-”   
NasGusto

มาร้านนี้ไม่เคยผิดหวัง โทรจองน้องเฟย์   จ่ายตังค่าเสียหายกับน้องแหม่มพีอาร์ขึ้นไปก็อาบน้ำ ช่วงอาบน้ำก็ปกติครับน้องชวนคุยมากกว่า น้องบอกอีกว่าส่ง การบ้านให้หนูด้วยนะ ช่วงนี้มีโปรส่งการบ้านลด 800 แหนะคุ้มมากๆ และนี่แหละครับที่มาของการบ้านของผมฉบับนี้ เริ่มกันที่การนวด น้องนวดตัวดีมาก น้ำหนักมือดีรู้จุด ถือว่าการนวดผ่านเลยครับหายเมื่อยเลยทีเดียว นวดเสร็จน้องก็บิวให้ครับ ตามสเต็ปบิ้วตั้งแต่ซอกคอลงมายันซอกไข่เลย บิ้วเสียวใช้ได้เลยครับน้องล้างตู้เย็น ให้ด้วยผมก็ขอนัวกลับในแบบเดียวกัน น้องให้ความร่วมมือดี ไม่มีอิดออด จนถึงตอนทาสี ผมใช้ผีมือเต็มที่ ตวัดแปรงไปมา ตอนนี้สงสัยน้องชอบเพราะน้องเริ่มมีเสียงครางเบาๆ จากลำคอ ผมเร่งจังหวะจนน้องบอกอย่าหยุด..อย่าหยุด และแล้วน้องก็...จากนั้นก็ถึงคราวของผมบ้างแล้วน้องจัดการผมด้วยท่าต่างๆ หลายท่าจนในที่สุด ผมก็ยอมแพ้ไปตามระเบียบครับสรุปน้องเฟย์  งานดีมีทอนแน่นอนครับแนะนำให้ลองครับคราวหน้าเป็นการบ้านใครต้องติดตามกันครับ-.,-”   
pitchor 


วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ผมได้มาร้านlovery ตอนกลางวัน จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แหม่มคนสวยคนเดิม และผมก็บอกprว่า มาขึ้น น้องเฟย์ รอบ4คับ ผมติดใจในลีลาของเธอ มันชั่งเร้าร้อนซะเหลือเกิน หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง ก็จัดหนักกันเลยคับ เพราะเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยวอีกแล้ว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555 

ไม่มีใครว่างขับรถไปขับรถ แวะlovely สปาดีกว่า เจอพีอารนัทตี้เหมือนเดิม เชคน้องๆ ไปลงตัวที่น้องเฟ อีกครั้งละกาน  lll11วันนี้น้องมีดราม่าหน่อยๆ ถามน้องว่าไหวมั๊ยน้องบอกสู้คร่า  ขึ้นไปบนห้อง ปรับทุกกับน้องนิดหน่อย คุยกันไปคุยกันมาน้องกระโดดทับรุกเราทันที บอกไม่คุยแล้ว ลิ้นน้องตวัดหัวนมไปมา หือเปิดมาก้อเราใจแล้ว  ll76เพื่มก้อไม่ยอมนัวน้องบ้าง เริ่มหวิวๆ เลยชวนน้องอาบน้ำ น้องให้นั่งเก้าอี้เล่นเสียวนิดหน่อยพอได้ลุ้น ตัดกลับมาที่เตียง น้องถามจะนวดมั๊ย ผมไม่ไหวขอนัวเลย น้องเริ่มนัวก่อน เสียวแปร้บๆ ไม่ไหวจับน้องพลิกตัวลง เล่นกะน้องมั่ง จุดอ่อนซอกคอกะหูจ้า ลุยเลย น้องมีเสียงครือๆ บุกหน้าอก ลงล่าง หือน้องพร้อมแว้ว น้องไม่ยอมพลิกกลับมาบู้ต่อ ผมกลัวไม่ไหว เลยจัดการกับน้องซะเรียบร้อย ตามสเตป. น้องงานดีตั้งใจเกินร้อยครับ สรุปงาน หน้าตา8.5  รูปร่าง 8.5  งาน9.5 gf 9.5 ต้องลองครับ-.,-”   
notto676 

การบ้านค้างส่งน้องเฟย์ไปถึงร้านเจอพี่แอนนะถามว่าวันนี้มีใครอยู่บ้างพีอานัส แนะนำว่าอย่างผมตรงน้องฝีมือดีแบบน้องเฟย์เรียกน้องเฟออกมาดูถูกโอเคมากน้องดูน่ารักยิ้มเก่งยิ้มเก่งน้องเตรียมน้ำเตรียมพาขึ้นไป บนห้องขึ้นไปถึงชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยลดความเครียดเพราะน้องเพิ่งลงมาพักไม่ถึง 10 นาทีธนวัฒน์เหนื่อยไหม จึงให้น้องมานอนคุยกันเรื่อยๆเปื่อยน้องคุยสนุกมากตัดบทผมขอตัวอาบน้ำเพราะหนูบอกว่าหนูเพิ่งอาบน้ำมาผมเลยให้น้องพักเค้าไปเอาคนเดียว ตัดมาที่เตียงถอดเสื้อผ้าออกทั้งคู่น้องโหดดีเพราะบางตัวอกพอดีมือน้องเริ่มนวดให้เบาๆเบาๆพร้อมบิวซิมน้องเร็วมาก น้องนวลพักใจ ลงมาถึงกล่องดวงใจน้องอาบปากงับทั้งทีโอ้แม่จ้าวน้องทำเก่งมากครับน้องทำอยู่สักพักถ้าผมปล่อยน้องทำต่อผมต้องเสร็จแน่แน่ถึงจากน้องพริก ผมเริ่มบิวน้องน้องดูเสียวมากเอานิ้วแหย่ของน้องแชทเลยใช้นิ้วให้น้องชมเพลิน น้องก็เร่งมือตุ๊กตุ๊กชมพูน้องเสร็จพร้อมกันครูสรุปน้องน่ารักครับคุยเก่ง มี โอกาสจะไปเยือนน้องใหม่สรุป หน้าตา9รูปร่าง ผิวไม่ขาวไม่ดำเนียน หน้าอกพอดี หุ่นดี งาน เทพมาก9.5    GF 9 ไม่หวงตัว-.,-”   
notto676 

 วันนี้เป็นอีกวันที่ต้องเร่งรีบกับภารกิจการนวดเพราะมีเวลาทองไม่ถึงชั่วโมงกับร้านประจำเพราะเป็นทางผ่านก่อนเข้าบ้านหลังกลับจากออฟฟิสลูกค้าแน่นมากวันนี้ห้องแทบไม่พอต้องรอเล็กน้อย เวลาที่น้อยอยู่แล้วเลยน้อยลงไปอีกน้องคงเห็นกระวนกระวายคอยมองนาฬิกาเลยรู้ว่าเรารีบหันมาบอกพี่ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวหนูจัดหนักให้รับรองทันเวลาทันใจไม่ต้องกังวลพอทุกอย่างพร้อม งานเริ่ม  ก็เป็นไปตามอัตโนมัติ  ใช้เวลาอาบน้ำไม่ถึง 3 นาทีงานนวดข้าม งานนัวล้วนๆ  จัดกันทันทีทั้งกอดทั้งจูบลูบคลำลิ้นระรัวกันข้างเตียงแลกความหวานปากต่อปาก ลิ้นต่อลิ้น มือเธอมือผม ต่างคนต่างทำหน้าที่กันระวิงแทบไม่หายใจหายคอ ไม่ได้หื่นแต่ไฟท์บังคับต้องเร่งทำเวลา  ล้มตัวลงบนที่นอนตอนไหนจำไม่ได้รู้แต่กลายร่างกลับหัวกลับหางเป็น 69 96  หวานฉ่ำเปียกปอนทำไมมันเยอะมันเยิ้มขนาดนี้เปียกปอนจนต้องขอเช็ดหน้า  ตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่จัดหนักกันด้วยปากด้วยลิ้นดูดดื่มดื่มด่ำจนร่างแทบสลาย กระตุกๆเป็นพักๆจะร้องก็ไม่ถนัดเพราะมีอะไรคาปากกันอยู่  สุดท้ายก็ถึงเวลาที่ต้องทำอะไรให้ถูกที่ถูกทาง อะไรควรคู่กับอะไรก็ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติแต่เป็นธรรมชาติที่ค่อนข้างรุนแรงดุดัน  เหงื่อโทรมกันเลยทีเดียวเธอทำได้ดีจริงๆในเวลาจำกัด  สุดยอดมากๆน้องเฟย์  lovelyspa-.,-”   
kae-mai-jium 

 ร้านนี้มีใหม่ๆเข้ามาเรื่อยๆตามเก็บไม่หมดซักที พอมีวันว่างๆก็ต้องตามมาเก็บคราวนี้คิวตรงกับน้องเฟย์ก็จอบจองกันไป งานอาบน้ำมีเสียวเล็กน้อยฟอกสบู่ด้านหลังเอานมมาถูมือก็เอื้อมมาด้านหน้าทำความสะอาด หันกลับมาด้านหน้าเปิดหมวกล้างแล้วก็สไลด์ไปกับสาหร่าย ยังไม่พอหันเอาบั้นท้ายมาบดต่อ เกือบเอาตัวไม่รอดมาต่อกันที่ห้อง น้องบอกเมื่อยจังเข้าทางเลย ให้น้องนอนคว่ำก็เริ่มนวดให้ไปเรื่อยๆจากหัวไหล่ลงมาเอว ถ้ามีน้ำแข็งอยากจะเอามาถูจริงๆ คงมันไปอีกแบบพอน้องเริ่มเพลิน ก็ทำการรูดบัตร เสียงเริ่มมา น้ำก็มา ขยับตามมือพลิกกลับมาด้านหน้านัวต่อเลยไม่นวดแล้ว คู่หน้าธรรมชาติ 33-34มั้ง จุกก็สวยแล้วก็บีบเจลนวดต่อที่สามเหลี่ยม สนุกสนานกันไป ไม่มีกั๊กน้องปล่อยเต็มที่จนทนไม่ไหวน้องขอทำเอง เราก็เชื่อฟังแต่โดยดีนอนให้น้องลุยน้องขึ้น wot ขย่มไม่ยั้งจนเสร็จพร้อมกัน แล้วก็นอนกอดกันต่อปล่อยให้มันเลอะอยู่อย่างนั้นเหนื่อยมากๆวันนี้ แต่ก็มันมากๆ เป็นอีกคนที่ต้องซ้ำครับ-.,-”   
saw001

 ซอวิสที่ดีในวันนี้ขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเฟย์ น้องเป็นน้องใหม่ของที่ Lovely spa ครับ เพิ่งมาทำได้ไม่เกิน  4  เดือน ได้ติดตามมาซักระยะนึงครับ ได้ดูการบ้านของน้องมาหลายฉบับ ได้ข้อมูลมาว่า น้องเป็นดาวรุ่งครับ กำลังจะขึ้นแท่นเป็นสายบู๊ในอีกไม่นานนี้  งานบริการดี  มีความตั้งใจ  จัดเต็มให้ทุกคนแบบว่าเต็มร้อย มันจึงเป็นโอกาสที่ดีครับที่จะได้มาลองน้องใหม่อีกคน  เพราะปกติแล้วผมแทบไม่เคยได้มาลองน้องใหม่ๆเลย ที่ผ่านมาก็น้องยากิเป็นคนแรก แล้วสิ่งที่ได้รับไปจากน้องยากิก็คือ ความประทับใจในแบบฉบับความเสียว  เสียวซี๊ดซ๊าดกันแบบฟิวเด็กๆแม้ครั้งนั้นน้องจะยังใหม่มาก แต่ความทุ่มเทตั้งใจนี่ต้องยกให้เลย  มีร้อยให้เกินร้อยเลยตามนั้น   และครั้งนี้การได้ไลน์บอกที่ร้านกับการเลือก น้องเฟย์ ผมก็มีความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่า น้องคนนี้แหละจะทำให้วันนี้เป็นอีกวันที่คุ้มค่าและประทับใจ มาถึงที่ร้านประมาณห้าโมงครับ ทักทายกับ pr  คนเก่ง เหมือนเดิม จิบน้ำรอซักไม่เกินสามนาที น้องก็ออกมาต้อนรับ มาในสภาพแบบชุดนอน  สอบถามแล้วรู้สึกว่าน้องจะเพิ่งได้นอนก็ตอนบ่ายสองนี่เอง แต่ด้วยสปรีริตที่แรงกล้า น้องก็ยังรับงาน น้องขอเวลาแป๊ปนึงครับ เพื่อจะตระเตรียมอุปกรณ์ เห็นครั้งแรกก็ต้องบอกเลยว่า  น้องเฟย์น่ารักครับ รูปร่างเพรียว  หน้าอกสวยแบบได้รูป ผิวพรรณขาวเนียน  ช่วงเอว สะโพกและบั้นท้ายรวมไปถึงเรียวขา ไม่ต้องพูดถึงครับ เข้าคอนเซปนางแบบย่อมๆเลย  เมื่อถึงห้อง ผมได้พูดคุยกับน้อง  น้องเป็นคนพูดจาดีไพเราะ เป็นกันเองมากๆราวกับรู้จักกันมานาน ยิงมุขบ้างเป็นครั้งคราว ดูดีมีสเน่ห์หน้าดูน้องชวนไปอาบน้ำ ผมก็รู้สึกเขินๆอายๆอย่างบอกไม่ถูก เเต่ใจจริงก็อยากจะเชยชมร่างกายของน้องเค้าเต็มที ผมก็ไม่รอช้าเพราะน้องเค้าถอดเสื้อผ้าล่วงหน้าไปก่อนเเล้ว เดี๋ยวจะไม่ทันการ น้องเนื้อตัวดีมากๆ ไฟหน้าไม่เล็กเเละไม่ใหญ่ กำลังน่ากิน จุกก็ดูสวย  สะโพกบั้นท้ายสวยงามมากๆ เป็นบุญตาของผมจริงๆที่ได้เห็นสิ่งสวยงามเเบบนี้อยู่ตรงหน้า น้องพิถีพิถันมากๆในการอาบน้ำ น้องอาบน้ำให้ผมสะอาดมากๆ ถูทุกส่วนเท่าที่จะถูได้โดยเฉพาะๆตรงนั้น....โดนทีไรเป็นอันได้เสียวเเละ เกือบกระตุกทุกที น้องชักธงขึ้น-ลงไปมา ผมเสียวมากจนเกือบจะเสร็จไปก่อนน้องเเล้ว เเต่น้องก็คุมได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนมือผมก็เล่นซนกับไฟหน้าเเละจิ๊มิของน้องไปเรื่อย ขอบอกเลยว่าเป็นอะไรที่ได้ฟิวสุดๆอาบน้ำเสร็จมาต่อกันที่เตียง ผมก็กำลังจะเตรียมนอนคว่ำเหมือนที่เคยทำ ที่ไหนได้น้องบอกว่า "ให้นอนหงายเลย จัดก่อนเลยพี่ รอบเเรกเอาเเบบสบายๆเดี๋ยวนวดค่อยว่ากันทีหลัง" น้องค่อยๆบีบเจล ชโลมไปทั่วร่างกายของตัวเองจนทั่ว เเละต่อด้วยชโลมบริเวณเนินหน้าอกของผมจนทั่วเช่นกัน หลังจากนั้นก็ไล่มาจนถึงต้นขา เเขน จนไปจบที่น้องชายของผม น้องค่อยๆบิ้วด้วยปั่นไปมาเเละชักธงขึ้น-ลงเบาๆกับน้องชายผม เสียวสุดๆจนตัวเกร็ง หลังจากนั้นน้องบรรจงจูบเบาๆที่เนินปากของผมเเละดูดบริเวณหัวนมซ้ายขวา โดยที่มือของน้องก็ยังคงเล่นซนกับน้องชายของผมไม่ขาดสาย ไม่นานไฟหน้าน้องก็ถูไปมากับน้องชายผม นิ้วผมก็ไม่รอช้าเริ่มจิ้มเเละเเหย่ไปมาเป็นจังหวะในจิ๊มิของน้อง ไม่นานนักก็เริ่มเเฉะๆ น้องเริ่มร้องครางออกมาในลำคออย่างได้อารมณ์สุดๆ นัวกันอยู่พักใหญ่จนได้ที่ น้องก็สาวอย่างไม่ยั๊งเเบบถี่ยิบ ส่วนนิ้วผมก็เร่งจังหวะไม่เเพ้กัน จนสุดท้ายผมก็เสร็จไปตามระเบียบเลอะเต็มตัวน้องเลย เเละคิดว่าน้องก็น่าจะเสร็จไปเหมือนกันเพราะกระตุกไปหลายที เห็นเเล้วอายๆเหมือนกันกลัวน้องโกรธ 55 เเต่น้องไม่ว่าอะไร ตามใจเเบบสุดๆ เเล้วเราก็พากันไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาด กลับมาอีกทีน้องก็นวดให้เเบบผ่อนคลาย น้องนวดสบายมาก น้ำหนักมือที่กดลงไปนั้นพอดีๆ ใจจริงอยากจะขออีกรอบ  แต่เห็นใจน้องครับเพราะดูน้องเหนื่อยๆ เพราะพักผ่อนน้อย ไม่อยากให้น้องป่วย ถ้าผมไม่มีข้อมูลว่าน้องเป็นน้องใหม่  ผมนี่ก็คงเชื่อสุดๆเลยว่าน้องนี่ขั้นเทพจริงๆ และอีกไม่นานน้องจะเป็นอีกคนที่  Lovely spa จะขาดไม่ได้สุดๆ 555 จะเป็นสายบู๊ได้แน่ๆในอีกไม่นานนี้ สุดยอดครับ ขอบคุณร้าน  ขอบใจน้องมากๆกับการเครั้งนี้  ครั้งหน้าถ้ามีโอกาสได้เจอน้องอีก ผมก็คงต้องมาซ้ำอย่างเเน่นอน  -.,-”   
srethathorn


 เป็นอีกวันหนึ่งวันที่ผมรู้เมื่อเนื้อเมื่อตัวเป็อย่างยิ่ง จึงได้ออกมาหาที่พักกายพักใจ ว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานกรุง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง แต่วันนี้ผมไม่ได้ไปในเวลาปกติของผมหลังเที่ยงคืน แต่ปมมาในเวลากลางเลยคับ บ่าย 4โมง นับเป็นครั้งแรกที่ผมเที่ยวเวลานี้เลยคับ รู้สึกตื่นเต้นกับเวลานี้คับ หุๆ ผมได้จองกับpr ไว้แล้วคับ วันนี้ผมมาซำ้ "น้องเฟย์ " คับ ผมยังติดใจในการนวดและนัวของเธอมาก ถึงร้านมองหา prผมก็มานั่งที่โซฟาตัวประจำ prก็เรียกน้องเฟย์มา คับ น้องบอกเดี๋ยวน่ะค่ะพี่เตรียมแป๊ป   หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อบ น้องเฟย์ ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันปกติเพราะเราเคยเจอกันและคุ้นเคยกันแล้ว พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว แต่เหมือนพาแฟน(ใหม่)มาห้องครั้งที่2ยังไงอย่างนั้น เราก็กอดกันด้วยความคิดถึงกันจูบกันอย่างเมามันมากๆ แต่เมื่อสมควรที่จะเริ่มสเต็บ ก็เริ่มจากการปลอกเปลือกของกันและกัน เมื่อถอดเท่านั้นแหละ หุ่นน้องก็ยังดีเหมือนเดิมหน้าอกหน้าใจที่ไซส์ 33 แท้สวยงามมาก แล้วกอดกันกลมพาไปเข้าห้องนํ้า สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยาการเขินกันเล็กๆแต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียวเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บอกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ฝาก "น้อง เฟย์ "ด้วยน่ะคับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ  ต้องมีซำ้รอบ3อีกแน่คับ-.,-”   
boooy555

 เตรียมใจมาหลายเดือน ครั้งแรกในชีวิตของพริตตี้สุดสวยหน้าใส!!!! เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ไฮโซ แบบว่าใช่เลย คุ้มค่า ตามใจ นู๋จัดให้ เริ่มเรื่องกันเลยคับสำหรับ น้องๆๆในร้านนี้ หลังจากที่ไม่ได้เข้าไป เลิฟลี่ซะนาน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนคับ มิตรดีๆยังคงมีอยู่จะเปลี่ยนไปก็มีน้องใหม่ๆๆเข้ามาเยอะดี ตอนนี้ผมเล็งพิกัดไว้หลายคนเลย มีน้องไอโฟน น้องเฟย์ น้องพอลลีน ยากิ อุด้ง เพื่อๆๆไว้หลายๆๆคนเลยคราวนี้ แต่ได้โพยมาประมาณนี้เลย    จากพีอาร์น้องแหม่มคนสวยคับ พอเข้าไปเป้าหมายอยู่ สามคนคับน้อง เฟย์ น้องยากิ น้องอุด้ง แต่พีอาร์คนสวนบอกเหมาะกับพี่ที่สุดน่าจะน้องเฟย์คับสายบู๊อีกคนอีกคนไม่ต้องตัดสินใจมากคับ ของอย่างนี้ต้องลองเลยคนสิบปากว่าไม่เท่าตาเหน ตาเหนไม่เท่าเอามือคลำาคับ      น้องหุ่นกำลังดีคับ ตัวไม่เล็กน่ารักคับ กำลังดี   อีกนั้นจัดการจ่ายค่าเสียหายคับ น้องพาเดินขึ้นห้อง ชนพูดคุยพอให้คุ้นกันคับ เข้าห้องนั่งคุยซักเล็กน้อยน้องชวนไปอาบนำ้ น้องหุ่นดีคับ หน้าอกน่าจะประมาน34 กำลังดี น้องอาบน้ำไปคุยไป ซักพักน้องเริ่มเอามือมากอดคอเราให้ไปดูดนมคับ นมน้องดูดอร่อยกำลังดีเริ่มกันตั่งแต่ในห้องนำ้เลยพอดีนั่งอยู่บนเก้ากี้หรรษาซะด้วย มุมกำลังดีเลย   ซุกไซ้ได้ซักพักน้องถามหิวนมเหรอ เราบอกต้องดื่มแคลเซี่ยมซะหน่อยร่างกายจะได้แข็งแรง พอร้างเนื้อล้างตัวได้สะอาดดีแล้ว ผมคิดในใจงานนี้เราคงสบายแน่แล้วเชียว นอนคว่ำตามเสตปนวดพอได้ผ่อนคลายซักพักน้องเริ่มลุกก่อนเลย เริ่มจากการใช้ลิ้น บิ้วเราที่ซอกหู ใช้หน้าอกถูไซล์อีกอ้าวแล้วกำ ถูกจู่โจมแบบไม่รู้ตัวเลย แล้วน้องก็พลิก หน้า ดูดเน้นที่นมเรา ยังไม่พอลงไปเลียไอ้ติมให้อีก แม้เสียวจริง ก่อนพลาดท่าเสียทีน้องเค้าเราพลิกบ้าง ลงไปดูดแคลเซียม ซุกไซ้น้องเค้าบ้าง เอาคืนบ้าง จากนั้นก็มือไม้อยู่ไม่สุข เขี่ยน้องเข้าชักได้ผลเสียงเริ่มมาน้องไม่ยอมแพ้พลิกมาเปนฝ่ายอยู่บนบ้าง คราวนี้ใช่ท่ามังกรรอดถ่ำ น้องบอกจะได้เสียวไปพร้อมกัน น้องถาอยากเสียวอีกไหม เราบอกจัดมาเลย น้องใช้เปลี่ยนท่าให้สองขาวางบนตัก เขยิบตัวเข้ามาใกล้ๆ ใช้สองมือ ถูไซล์ปลาย เสียวซิเรา เราพลิกอีกครั้ง น้องนอนคว่ำสองมือชอนไช ปากจูบปากไล่ลงมา        คลุกวงในแลกหมัดกับยับ สองมือน้องไม่นิ่งเฉยสาวเร็วขึ้นตามอารมณ์ของน้องเค้า สุดท้ายเสียวสุด เสร็จสมอารมณ์หมายคับ น้องเฟย์งานดีคับไม่ผิดหวังหวัง-.,-”   
tm_pk

 ”วันนั้นไป Lovely Spa สถานที่นวดกาปู๋ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุดแห่งหนึ่งโดยไม่มีเด็กในดวงใจเลยเรียกได้ว่า เสี่ยงดวงกันหน้างานครับ ก็ได้มาเจอน้องเฟย์ หน้าตาแนวคมๆ เซ็กซี่เล็กน้อยรูปร่างสมส่วน แม่ให้มาพอประมาณ ไม่อายใครครับขึ้นมาอาบน้ำก็ออกแนวนิ่งๆในช่วงแรกนะครับ แต่พอฟอกสบู่เท่านั้นหล่ะ มาเต็มครับน้องเฟย์รุกไล่จนผมต้องขอนัวรอบแรกในห้องน้ำก่อนเลย สุดท้ายก็จบรอบแรกไปสบายๆก่อนเลยครับ พออาบเสร็จ มาถึงห้อง น้องเฟย์จะจัดต่อเลย แต่ผมขอเอาไว้ก่อน ให้ช่วยนวดหลังฆ่าเวลาหน่อยครับต้องแปลกใจอีกครั้งว่า ดูสวยคมอย่างนี้ ไม่ใช่สวยอย่างเดียว นวดใช้ได้เลยครับ สบายตัวไปแล้วน้องชายเริ่มฟื้นตัว น้องเฟย์ก็จัดต่อแบบไม่ให้เสียเวลา คราวนี้ น้องเล่นถึงไข่เลยครับ ซี๊ดมากมายผมก็พลิกตัวพลัดกันรุกพลัดกันรับ จนสุขสมอารมณ์หมายไปเรียบร้อยครับฝากน้องเฟย์ไว้ในอ้อมใจทุกท่านด้วยนะครับ-.,-”   
boy234567

”วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่ผมกลับมาจากการทำงานตอนกลางและขายของที่ร้านตอนกลางคืนอันเหนื่อยล้า เป็นเวลาหลังเที่ยงคืนเวลาของผมจึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าน้อง4คนที่ผมเล็งไว้ยังอยู่ป่าว pr บอกน้องกลับไป3คนแล้วเลยอยู่คนเดียว แต่น้องขึ้นงานอยู่ ประมาณครึ่งชั่วโมงถึงจะลงมา  pr ก็บอกว่า น้องเฟย์ ไหมน้องน่ารักน่ะงานดีด้วย แต่น้องเฟย์คนนี้ผมเคยเจอแล้วแต่ผมไม่ได้ขึ้นกลับเธอเป็นเพื่อนของผมที่ได้ขึ้น ผมก็เลยบอกprไปว่าผมขอลองดูน้องที่ผมเล็งไว้คนนึงที่เลยก่อนแล้วค่อยว่ากัน ผมก็ไปนั่งที่โซฟาตัวเดิม น้องเฟย์ก็นั่งอยู่ตรงหน้า ตาผมก็มองเธอสายตาเราก็สบตากัน จนผมok ตัดสินใจแล้วว่าไม่รอแล้วขึ้นน้องเฟย์นี้เล่ะ พอผมเลือกน้องเค้าน้องก็เหมือนจะเขินๆงงทำตัวไม่ถูกเอ๋อไปพักจนโดนprแอ้ เเซวไปยกยึก ฮากันไป555หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง เฟย์ก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยให้จั๊กจี้หัวใจเล่น พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว ผมนั่งอยูตรงขอบปลายเตียง น้องก็ขึ้นมานั่งครอมผมเอาไว้ แล้วก็เอามือโอบไว้ที่คอแล้วสายตามองกันแบบว่าแถบจะกลืนกินกันไปทั้งตัวแล้ว แล้วเราก็บรรเลงจูบปากลิ้นลั่วลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมามัน ริมฝีปากของเธอบางและนุ่มมาก ที่ซอกคอของเธอก็หอมจนหัวใจแถมละลาย น้องก็บริการจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้เราเองหมดทุกชิ้น แล้วน้องก็ถอดเสื้อผ้าตัวเองที่ล่ะชิ้น ผมก็ช่วยถอดปลดตะขอเสื้อในให้น้องด้วย แล้วก็เอามือโอบจากด้านหลัง จับไปที่2เต้าของเธอมันชั่งพอดีมือกับอก34แท้ๆของเธอ แล้วก็เอามือข้างซ้ายลูปลงไปที่น้องสาวของเธอแล้วน้องก็เงยหน้าขึ้นมาจูปปากกับเราแบบดูดดื่ม แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมาก ถูให้เราทั้งตัวทุกซอกเก็บหมดงานละเอียดจิงๆ เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ขิงเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆแล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเฟย์ "คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555


เหมือนมีพลังงานบ้างอย่างผมเลยตัดสินใจมาที่นี่ทันที่พอเข้ามาถึงร้านก็say hi พีอาร์สุดสวยตามปกติแต่มีน้องนั่งที่โซฟาร์ ข้างนอก3คนน่ารักทั้งนั้นแต่ผมได้จองน้องเฟย์ไว้แล้วตัดไปที่ห้องเลยครับน้องบอกว่าไปอาบน้ำกันน้องก็ได้ทำการปลดสิ่งที่ติดตัวออกน้องเขาตัวเล็กพอดี แต่อย่างอื่นชัดเจนทุกส่วนผมนี่หื่นแพล่บแล้วหลังจากนั้นก็ไปอาบน้ำกันพอน้ำอุ่นสัมพัสตัวสบู่หอมๆมือนุ่มๆพร้อมกับลีลาสุดพิเศษ ทำให้ผมลืมเลย
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,837
โพสต์: 4,323


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 10:14:23 PM 20 มีนาคม 2016 »

♥  น้องเจเจ ♥

สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ

นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป

กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ

“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ

 ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี”





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”หลังเลิกงานก็อยากหาร้านมีบริการผ่อนคลายบ้าง  ร้านที่ใกล้ๆบ้านและจ่ายค่าสินสอบไม่สูงเกินนั่นและร้านเลิฟลี่  มีเด็กๆน่ารักเพียบครอบทุกสไตล์แล้วแต่ลูกค้าชอบ  คืนนี้อยากหาเด็กที่รู้ใจคุยกันและจิบเบียร์ด้วยกัน  เลยจองน้องเจเจไว้ซ้ำใหม่อีกรอบน้องเปนขาลุ้ยงานเยี่ยมจริงๆ  ถึงร้านรอสักพักน้องเตรียมตัวลงมายินดีต้อนรับ  จ่ายค่าคอร์สเสดจุงมือขึ้นห้องไปเลยดีกว่า  นั่งจิบ wine และกินกับแกล้มด้วยกันคุยเพลินไปสักพัก  เริ่มมีความรู้สึกมื่นๆเลยขอน้องเจเจมานั่งใกล้ๆกอดกันเพื่อความคิดถึง  อารมณ์เกิดขึ้นปอกเปลือกน้องแต่ละชิ้น  บิ้วไปถอดไปพี่ลงลิ้นเลียทุกจุดจนหัวปลายเท้า  สุดท้ายจับทาสีน้องเหมือนเช่นเคย เริ่มมีเสียงครานออกมาเขื่อนแตกอีกแล้ว  โหลดซีดีมาใช้งานเล่นไปหลายท่าจนเหงื่อยแตกจบไปหนึ่งน้ำ  เราก็กอดกันบนเตียงนานๆจนหายใจเริ่มเบาลงหายเหนื่อยค่อยไปอาบน้ำ  ไม่เคยผิดหวังลองดูนะครับทุกท่าน  ”   
batman2557 


 ”กลับมาอีกครั้ง จากร้าน  บ้านแห่งความรัก และ นางฟ้า ครอบครัวเดียวกัน Lovely Spaกลางดึกคืนวันที่  7 กุมภาพันธ์ 2559  ตั้งใจจะไป ฉลอง ตรุษจีน กะนางฟ้า นึกถึง ชื่อ เจเจ  ทุกคน รู้จักกันดี ใน ฉายานางฟ้าขาลุย  แห่ง Lovely Spaและนี่ คือ คำเตื่อน  ถ้าร่างกาย ท่านไม่พร้อม สู้ศึกหนัก โปรดหลีกเลื่่องฮฺิฮิ ฮิ  แต่คืนนี้พร้อมครับ........ลุยกันเลย...ว่ากันถึง รูปร่างหน้าตา  น้องเจเจ จัดว่า หุ้นดีมาก ...รูปร่างเหมาะแก่การทำกิจกรรมเล่นเสียวนางฟ้าคนนี้.....น้องเจเจ เคยขับขี่....กันมาแล้ว สามสี่ รอบ...สู้ครับบฝีมือ  ลีลาการอาบน้ำ ก็สนุกสนาม.เล่นฟองสบู่ ลื่นไถลหน้าหลังน้องทำได้ยอดเยียม หรือจะนั้ง เก้าอี้หรราษ น้องก้จัดให้ ตามใจ ไม่มีขัด...เรียกว่า...จะชอบแบบไหน ...ตามใจกันไป ...ระวังจะ จอดรอบแรกในห้องน้ำ ก่อนละกันกิจกรรมเล่นเสียวบนเตียงนี่ซิครับลีลาเย้ายวน กวนเสียวเข้าไปถึงกล่องดวงใจลีลาบิ่วพริ้มไหว  พร้อมมือที่ลูบไล้..ไปมาจากบน  ลงกลาง  จากกลาง ลงล่าง..บางครั้ง เกือบ. ?แต่น้องกักไว้  แค่ ปริ่มๆๆ น้ำ.....พอเสียวๆไล่บน ลงล่าง ไล่ล่างขึ้นบน วนเวียนเล่นเสียว หลายรอบจนน้องพอใจ...และก็มาต่อด้วย ท่าเผด็จศึกแบบนี้เลยครับ ...ยิ่งกดยิ่งเด้ง...ยิ่งขยับ  น้องยิ่งขยิก...จิกไม่ปล่อยโขย่ม จนเหงือท่วมตัว  หัวใจเต้นโครมคราม...น้องยิ่งมันในอารมณ์น้ำหนึ่งแก้ว ไม่พอให้ดื่ม  น้องขอสองแก้ว....สุดๆๆกันไปกว่าจะรอดจากกสมรภูมิ  ยุทธการ ปากอ่าว มาได้เปลืองกระสุน และแรงกาย...เรียกว่า พลังงานที่สะสมมาทั้งวันโดย น้องเจเจ  นางฟ้าขาลุย ตลุยจนหมดใส่หมดพุง...เล่นเสียวกันไป เผลอแป๊ปเดียว  เวลาหมดไปแล้ว  สองชัวโมงคืนนี้  อิ่มเลย..........อิ่มอก อิ่มใจ  อิ่มอารมณ์เสียว.....เสียวแบบสุดๆๆ หลุดโลกกันไปพรุ่งนี้  ต่้องไปสะสม พลังใหม่...แล้วจะขอกลับมา สู้ศึกอีกครั้ง....
ขอบคุณครับ  น้องเจเจ..ฉายา นางฟ้า ขาลุย...แห่ง Lovely Spa    ขอบคุณครับ.... ”
   
somsakbest 








 ”หลังปีใหม่คิดถึงน้องเจเจจุงเลยมาเยี่ยมสักหน่อย  น้องบอกว่าเป็นหวัดช่วงปีใหม่หลายวันพึ่งดีขึ้นหน่อย  ปกติยังไม่รับแขกแต่คิดถึงพี่อ่ะเลยรับปากรอบจอง  น้องน่ารักเหมือนเดิมพึ่งซื้อมือถือไอโฟนหกยินดีด้วย  นั่งทักทายคุยเล่นกันเล่าเรื่องที่เรารู้ใจกัน  สักพักใหญ่พี่ขอตัวไปอาบน้ำก่อนตัวเหม็นอ่ะ  ครั้งนี้นอนหงายให้น้องบิ้วตัวก่อนดีก่ะ เริ่มจากนม เลียเก่งจัง  เราจุบปากละแลกลิ้นกันอย่าง romantic เพราะคิดถึงมากๆอ่ะ  เริ่มทนไม่ไหวแล้วถอดสื้อน้องละกกน. ด้วย  ลีลาจากบนลงล่างจบที่ทาสีอย่างนานแสนนาน  คูหาสวรรค์เริ่มแฉ่จนแตกสุยอดจริงๆจนน้องสะดุดตัว  เลยโหลดซีดีมาใช้งานทันที เกาะกันจุบกันทำทีเราต้องการ.... ”   
bathman11 
 


 ”ไม่ได้เจอกันนานเนื่องจากร้านมีน้องใหม่มาเยอะใช้บริการยังไม่ครบเลยวันนี้อยากเจอแรงๆก็จองน้องเจเจซะ ถึงร้านขึ้นห้องนั่งคุยกันสักพักแล้วเข้าอาบน้ำกัน อาบสะอาดเหมือนเดิม แต่อาบนานหน่อยเพราะได้ห้องใหญ่ไม่ต้องรีบมีเวลานัวในห้องน้ำ นั่งเก้าอี้ลงฟองสบู่ น้องเข้ามาที่หว่างขา เอาอกคู่งามมาถูไถ เสร็จก็หันหลังเอาบั้นท้ายมาบดบี้ไปมา เราก็เอามือเอื้อมไปลูบด้านหน้าชุ่มฉ่ำมากต้องพอแค่นี้ก่อนเดี๋ยวจะแย่ มานอนรอท่าเตียงน้องออกมาจากห้องน้ำ ลุยต่อเลยนั่งทับด้านบนสไลด์กันต่อเลยอารมณ์มาเร็วมากๆ น้องขอใช้ของเล่นก็จัดไป สุดท้ายก็เอาของจริงให้น้องจัดการสบายไป ไม่ได้เจอกันนานยังร้อนแรงเหมือนเดิม”   
saw001 

 ”ตัวเล็กเพรียวบาง หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนเดิม น่ารักไม่เปลี่ยนครับ การอาบน้ำ ไม่มีกลัวว่าจะเปียกกันทั้งตัวเลยครับ น้องเต็มที่มาก จุดเด่นอีกอย่าง คือ น้อง นวด ได้ เข้า เส้น มากๆ เลย หายปวดเมื่อย เป็นปลิดทิ้ง .......... เดินลงมาขาแทบสั่นเลยครับ ยังไม่ลองละก็จัดเลยนะครับ ใครลองแล้วมาแชร์กันหน่อยครับ ทอนกระจายอีกวันครับ”   
bathman11 



”การบ้านฉบับนี้ผมขอนำเสนอน้องคนนึงครับ ชื่อ น้องเจเจ จำชื่อนี้ไว้ให้ดีเลยครับ น้องเป็นสาวสวยสไตล์บู๊ล้างผลาญ เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงเลยของ Lovely spa ผมเองเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้วครั้งนึงครับ เมื่อประมาณเกือบๆ 2 ปีก่อน นานๆจนผมเองจำแทบไม่ได้เหมือนกัน  ว่าฟิวมันเป็นแบบไหน การขึ้นงานครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ครับ เหมือนกลับมาละลึกความทรงจำกันอีกรอบ ผมไม่ได้นัดคิวจองครับ ไม่ได้คิดว่าจะขึ้นกับใครเป็นพิเศษ เหมือนดวงชะตาจะพาให้เรามาบรรจบพบกันอีกรอบ พอมาถึงที่ร้านมีน้องๆให้ดูตัวเยอะมาก ผมไม่มีเป้าหมายที่ชัดเจนครับ  มาถึง PR ก็บริการเปล่าแก้วเย็นๆพรางจิบให้หายคอแห้ง และให้น้องๆแต่ละคนมาแนะนำตัว น้องแต่ละคนน่ารักและสวยมากๆ มีให้ดูจนแทบจะเลือกไม่ถูก แต่เห็นลิสรายชื่อจาก PR แล้ว มีน้องคนนึงชื่อ เจเจ  ใจเราก็พรางคิดไปว่า ชื่อนี้คุ้นๆ จึงขอดูตัวซ้ำอีกรอบ พอผมได้เห็นน้อง ผมก็พอจะคุ้นๆแล้ว แต่จำน้องไม่ได้จริงๆ น้องสวยขึ้นมาก ทั้งหน้าตา รูปร่างทุกๆส่วน ขาวขึ้นกว่าเดิมอีก ผมชอบมากเลยครับจน PR เองการันตีเลยว่า น้องเจเจคนนี้แหละ เป็นคนที่บู๊ล้างผลาญสุดๆ งานดีมากๆจนลูกค้าแทบจะต่อคิวถามหา ผมไม่รั้งรอเลยครับ เพราะตัวผมเองก็ชอบน้องอยู่แล้วด้วย ก็ดีครับ จะได้กลับมาหวนความทรงจำเสียวๆกันอีกครั้ง เมื่อตัดสินใจเลือกน้องเจเจแล้ว ซักพักพอได้เวลาน้องก็ออกมาต้อนรับ ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักมากๆน่ารักกว่าคนเดิมที่เคยเจอเสียอีก  อายุคงประมาณ 20 กลางๆ  ผิวพรรณขาวกว่าเดิมมาก ผมยาว  สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า รวมไปถึงที่ขาดไม่ได้คือ ภูเขาไฟคู่งาม สวยเด่น ไม่ได้ถึงดูใหญ่อะไรมาก แต่สมส่วนมากๆ ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ หนูจำพี่ได้ค่ะ เดี๋ยวจะทำให้พี่ลืมหนูไม่ลงอีกรอบ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ ดีใจมากๆเลยครับที่น้องจำผมได้  ผมสิแย่จริงๆที่จำอะไรไม่ค่อยได้  ยังไม่ทันอะไรเลยครับ น้องเริ่มลวนลามผม สำแดงฤทธิ์เดชออกมาเลย เริ่มลูบไล้ผมไปทั่วร่างกาย  พร้อมกับบรรจงจูบมาที่แก้มของผม  มือน้องก็ล้วงลากผ่านกางเกงในผม จนไปถึงน้องชายของผม ที่มันแข็งจนตั้งชูชัน จากนั้นน้องเองก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวสวยแบบพอดีๆอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ภูเขาไฟไม่ใหญ่มาก แต่จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้หนาแน่นมากๆเต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดีสมแล้วที่จัดว่าอยู่ในสายบู๊ น้อง B2B ให้ผมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย ขอบอกว่าเสียวมากครับ จนสุดท้ายไม่ไหวครับ น้ำพุ่งทะลักเลย เลอะเต็มก้นน้องไปหมด  สุดยอดมากๆครับ เป็นครั้งแรกเลยด้วยซ้ำที่ผมเสร็จในห้องน้ำ น้องทำทุกอย่างได้เสียวสุดๆ เธอร้อนแรงสมคำล่ำลือจริงๆมาถึงที่เตียง ผมบอกน้องว่า ขอพักก่อนแป๊ปนึง  555 แทบจะหมดแรงเลย น้องก็มานวดตัวให้ผมครับ น้องนวดดีมากๆเลย สบายๆจนแทบจะหลับ ผมเริ่มจะเคลิ้มครับ น้องก็เลยสะกิดครับ  ถามว่า พร้องยังคะพี่ ผมก็พยักหน้าครับ บอกน้องว่า จัดเต็มเลยน้อง  ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที พร้อมกับลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งจริงๆ เรียกว่าลื่นไปหมดทั้งตัวทั้งเจลที่ลื่นปื๊ดทั้งลิ้น มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องดุดันมากๆ ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน พรางเริ่มใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจในจิ๊มิของน้อง อยากบอกว่าหญ้าที่ปลูกเต็มพื้นที่ตอนนี้  เริ่มแฉะไปด้วยเม็ดฝนที่เริ่มตกมาอย่างหนัก  แฉะไปทั่วบริเวณ ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงก็เขี่ยและแหย่ไปมาได้ไม่เป็นรอง นัวกันไปนัวกันมาซักพัก สุดท้ายก็มาจบที่ท่า 69  จนได้ เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  ไม่ไหวจริงๆครับ ครั้งที่สองกับน้องเจเจเป็นอะไรที่สุดๆจำฝังใจแบบลืมไม่ลง จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ หมดเวลาพอดี เดินลงมาอย่างมีความสุข ยิ้มแบบแก้มปริ เป็นอีกครั้งที่แทบจะคลานกับบ้าน สุดยอดจริงๆน้องเจเจคนนี้  ไม่แปลกเลยที่ PR ของทางร้านบอกว่าลูกค้าที่ขึ้นงานกับน้องต้องติดอกติดใจ ถามหากันอย่างมากมาย ผมดีใจมากๆครับได้ละลึกความทรงจำอันแสนพิเศษกับน้องอีกรอบ    ใครชอบสไตล์บู๊ๆพร้อมกับอารมณ์แบบแฟน จัดเลยนะครับ  แต่มีข้อแม้ว่าถ้าร่างกายไม่พร้อมเหนื่อยหนักแน่นอน  อย่ารอช้า....น้องเจเจ  Lovely spa......จัดไป ”   
srethathorn 


”สองสามวันก่อนนั้น  ทำงานตากแดดทั้งวัน ร้อนมาก เลิกงานก็เย็นแล้ว  กลับบ้านรถติดหนักเหนื่อย เมื่อยมากจริงๆๆ  หาที่อาบน้ำ สระผมดีกว่า ไปไหนดีละร้านเก่า ร้านเดิมกะนางฟ้าครอบครบครัวเดียวกัน  Lovely  Spaนางฟ้าคนไหนละ เหมาะกะงาน รอบนี้  คุณนัท แนะนำเลย  น้องเจเจ....ถูกใจใช้แน่น้องเจเจ เคยขึ้นงานนานแล้ว  แวะหาน้องสักรอบดีแน่เลยจองเลยครับ  21.30 นมาดูกันซิ  น้องเจเจ  ที่ว่านี้นี่  มีอะไรดี สาวน้อยตัวเล็กหุ่นเอ็กซ์ น่าหม่ำ นวดนัวมันส์กันได้ทุกนาทีไม่ต้องมีสเตป กับฟิลธรรมชาติฝุดๆ ถาพยืมจากร้านภาพยืมอักสักภาพซิ จะเห็นว่า น้องเจเจ  หุ้นดี รูปร่างพอเหมาะ จับโยน เล่นโยกเยก สบายๆๆๆๆถึงร้าน ไม่ต้องเสียเวลากันเลย  น้พขิงเย็นๆๆ รออยู่แล้ว  พาขึ้นห้อง ...ทันที่...พี่ค่ะ  หายไปนานเลย ..วันนี้จะทำให้พี่คิดถึงแต่น้องเจเจ  คนเดียวพูดกระซิบเบาๆๆ  พร้อมเดินมาถอดเสื่อกางเกงให้  เก็บไปแขวนอย่างดีพี่ค่ะ ทำไมหน้าแดงจังเลย  เหนื่อยนัก นอนพักเล่นๆๆ สักแป๊ปนะคะนอนลงเหมือนเด็กว่า ง่าย  น้องเจเจ  ในภาพเปลื่อยเปล่า  นั่งคล่อมอยู่ตรงหน้าพี่ค่ะ น้องนิ่งๆๆ เด๊่ยวนวดให้ค่ะ   อาบน้ำรอก่อนนะค่ะ..........น้องเจเจจะมาท่าไหนนี่  ยังไม่อาบน้ำเลย  นัวซะแล้วไม่ทันตั้งตัวเลย.......น้องจัดแจงเริ่มนวดตรงหน้าท้องก่อนเลย...ขยับมาตรงนั้น แบบไกล้ๆๆ  แกล้งนวดคลึงเบา  เบา  .....  นวดให้เจ้าตัวน้อง ตืนนอน พร้อมสู้ศึก ....  มาแล้ว ลิ้นรั่วเหมือนปืนกล  จ่อที่ซอกคอ ซ่องหู...ไล่ต่ำลง จนถึง...แล้วแกล้งเลยผ่านไปถึงปลายเท้าโฮฮฮฮฮฮ  นอนตัวเกร็งเลย ก้นนี้ลอยเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเจเจ ทำอะไร นั้นทั้งนวดทั้งนัว  ทั้งดูดทั้ง...บดขยี้แบบเมามัน.ตรงนั้น  ตรงนี้   จัดการเรียบ ไม่เหลือพื้นที่ว่างเลย..  น้้ำทะเลเริ่มไหลนองแล้วซิ พร้อมเสียง...เพลงประกอบ...เสียวๆๆ  ..น้องนวดนัวอยู่นาน นาน  เสียวยาวๆๆ เสียว นาน เกือบ ชัวโมง....นี่ถ้าไม่หมดแรงซะก่อน คงเสียวอีกนานพี่ค่ะ  เหนื่อยแล้ว ไปอาบน้ำกันต่อค่ะบอกน้องเจเจว่า  อาบน้ำ คืนนี้ เน้นอาบสะอาด สระผมด้วย นวดผม นวดตัว ในห้องน้ำไปด้วยน้องเจเจ  ยิ้มตอบรับ แต่พี่ค่ะ สงสัยต้องต่อเวลาเป็นสองรอบ  เวลาจึงจะพอได้เลย  ต่อ สองสามรอบก็ได้  ...คืนนี้ เน้นปล่อยอารมณ์ร่วมเต็มที่เลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอานน่้ำ คินนี้ อาบได้อย่างใจ จริง...เริ่มจาดสระผมซะ สองรอบ นวดผมอีกสองรอบอาบถูหน้า อาบถูหลัง  ขัดสะอาดจนถึงปลายเท้า ปลายเล็ก...ความลับ  แอบเล่่นท่าเก้าอี้เดนตรี ประกอบรายการด้วย ...น้องเจเจนี่ สุดยอดจริงๆๆ...ทำได้หมดทุกกระบวนท่า...อาบน้ำเสร็จ เวลายังเหลือ  ที่ค่ะ  นอนหงายต่อนะค่ะ  มาอีกรอบแล้ว  นวดนัว เบียดบิ้ว  สยิวกิ้ว...แต่ครั้งนี้หนักกว่่าน้องเจเจ  บอกมาหาหนู้ทั้งที่  ต้องดูดน้ำให้หมดถังเลย...เอายังเลนะเอาไงเอากัน   สู้ไม่ถอย.......กว่าจะจบเกมส์ ได้  เวลาสองชัวโมง หมดพอดีก่อนลาจากกัน  น้องเจเจ โพสท่าให้ถ่าย มาลงการบ้านด้วย   น่ารัก จริง ๆๆๆๆๆ....ขอบคุณครับ  นางฟ้าเจเจ นางฟ้าน่ารัก ที่ใครๆๆ เรียกเธอว่า   นางฟ้าขาลุยแห่ง Lovely Spa”   
somsakbest 



 ”เดินตามน้องขึ้นห้อง เริ่มประทับใจกะก้นซะแล้วซิ แน่นเชียว เสียวตั้งแต่บันได  เข้าห้องพูดคุยทำความรู้จักเล็กน้อย ก่อนจะถอดผ้าผ่อนไปอาบน้ำน้องเจเจอาบน้ำได้สะอาดทุกซอกมุมผิดกับ เด็กทั่วๆไปครับ  เนื่องด้วยผมคุยกันเรื่องเบิ้ล ก็เลยโดนจัดหนักตั้งแต่ในห้องน้ำครับ นัวด้วยสบู่นี่ก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกันเนอะ เสร็จสมอารมณ์หมายไปหนึ่ง  ตัดมาที่เตียง พักยกด้วยการนวดผ่อนคลายซึ่งน้องเจเจทำได้ดีนะครับ มีน้ำหนักมือพอควรเลยนวดไปได้พักใหญ่ ผมก็รู้สึกความเสียวแปลกๆ ปรากฎว่าเป็นลิ้นครับไล่ไปทั่วตัวเลย น้องชายเริ่มฟื้นอีกแล้ว สักพักก็เปลี่ยนเป็นนอนหงายให้ตอบโต้ถนัดๆหน่อยดีกว่าทั้งมือสาวขึ้นลง ทั้งลิ้นทั่วตัว ทำเอาเคลิ้ม มือปลาหมึกก็ต้องออกทำงานนมพอดีตัวเอย น้องสาวที่เริ่มน้ำนองเอย ทนไม่ไหวแล้วโว้ย  ต้องลุกขึ้นมา กินแคลเซียม สลับกับจูบอันดูดดื่มซะหน่อย ต้องถือว่าจูบได้อารมณ์ดีมากครับผมแพ้ทางพวกอารมณ์อย่างนี้ ไม่นานก็ต้องแพ้แตกไปอีก คืนนี้คงหลับสบาย”   
boy234567 

”คุยถูกคอคุยไปเรื่อยๆไม่รู้เวลาผ่านไปกี่ชั่วโมง  ครั้งนี้น้องเริ่มชินมีจูบปากบ้างบิ้วตัวให้พี่เก่งขึ้นด้วย  พี่ก็ตอบแทนบิ้วตัวให้น้องเต็มที่เหมือนเดิม  สุดท้ายต้องรีบจับทาสีน้องแบบแร็งๆเพิ่มความเสียวให้สุดๆ  น้องเจเจน่ารักจริงๆคูหาสวรรค์เปิดบานเราก็ต้องป้อนให้อิ่มเต็มที่  น้องช้ายรีบจัดการพาเราทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันฟินมากๆเลย   ”     

batman2557 


” GF ดีมากพาเดินขึ้นห้องไป ชั้น 3 แยกย้ายกับแก๊ง เข้าห้องปั๊บ เจเจ พาไปอาบน้ำตามสเตปแก้ออกมาปั๊บ โหว เนื้อตัว แจ่มมาก เอวเล็ก นัวๆเนียๆในห้องน้ำแปปๆ ตัดภาพมาชอตบอดี้ถึงถูกถึงคน นอนคว่ำให้บอดี้แปปๆ ชักไม่ไหวละ น้องเล่นจุดสัมผัสทุกเม็ดเลยอ่าาาเลยพลิกตัวกลับ กาปู๋แข็ง*ไม่อนุญาต#05*กเจเจ คุยเก่ง อ่ะ "เค้าไม่ใช้อิฐใช่ปูนนะ" คำนี้หลุดออกมา จังหวะที่ผมใช้นิ้วชอนไช ไม่ไหวละเฟ้ยย จัดเต็ม นัว ระรัว ลิ้น เอาซะเพลิน ไหลแฉะเยิ้มทั้งเตียง ฟินสุดๆเดินลงมาหน้าใสปิ๊งๆ ส่วนตัวให้ 9/10 ไปเบยย”   
Sequence 


”หุ่นดี น่ารัก ใสๆ คับ  ตัดมาที่ห้องเลยนะคับบน้อง JJ ก็เดินมาเอาน้ำให้ผม กลับขึ้นมานั่งคุยสักแป๊ป     น้องก็ชวนไปอาบน้ำเลยคับบบน้องพูดคุยสุภาพ หวาน ใกล้ชิด ใครเหงาๆมาไม่เหงาแน่นอนครับ อิอิ    ออกแนวเด็กๆเลยทีเดียวอาบน้ำได้สะอาดดีครับ  อาบน้าม เสด ก้อมานอนเล่นๆ ชวนคุยกัน ผมก็ปล่อยมุกไปเรื่อย  ละลายพฤติกรรม กรั๊กๆ น่ารักจริงๆ   
จากนั้น ก้อมาที่เตียงละกันคับ จากนั้น น้องก็นวดตัวให้คับ และจากนั้นแล้วก็พบกับท่าที่น้องใช้ในการทำเสียว น้องนั่งหันหลังคร่อมบนตัวผม  ก้นขาวแน่น อยู่ตรงหน้าผม โอ้แม่จ้าววววเสียววววว สุดๆ เลยคับ ต้อลองดูนะคับบบ  และจากนั้นอีกไม่นานผมก้อต้องยอมจำนน ต่อน้อง JJ เขาอะคับบบบ ไม่ไหวแล้ว อิอิ นวดกษัยเสร็จก็คุยไปคุยมาเริ่มไม่ไหวขอนัวต่อแล้วกันจะได้หายหื่น   
ขอสุรปเลยนะคับ
1. GF = 9/10 
2. หน้าตา   =  8/10 
3. หุ่น  =  9/10 
4. งาน = 9/10 ไปเลยค๊าบบบบบบบ 
ขอขอบคุณทางร้านมากๆๆๆ ค๊าบบบบบบบบบบบ
   
somone111


“การอาบน้ำ : น้องอาบได้สะอาด และดีมาก โดยเฉพาะการขัดหัวจรวด (น้องบอก บางคนถึงกับ น้ำแตกพุ่งกระชูด ตรงขั้นตอนนี้)
รูปร่าง : อวบนุ่ม เต็มไม้เต็มมือ
หน้าอก + จุก : สวยได้รูป จุกแข็งชูครับ (เวลาน้อง Body จะใช้ จุกนี้แหละครับ บิ้วเราทั่วตัวจนเสียว)
การนวดตัว : ใครชอบนวดก่อน น้ำแตก คนนี้เลยครับ ฝีมือดี พอกับ หวาน หวาน ของร้านนี้ครับ
GF :  เวลาเราเสร็จ น้องจะทำแบบเต็มที่ไม่มีอยู่ และหลังเสร็จ น้อง JJ จะกอดเราไว้สักพักหนึ่ง จนอ่อนตัวลง น้องจึงค่อยลุกมาทำความสะอาด ชอบตรงนี้แหละครับ ได้ Feel 100% จริงๆ”

Michael Owen 28 



“กลางคืนไม่พลุกพล่าน เริ่มที่บรรยากาศร้านกันก่อน ประตูเป็นแบบทึบแสง ไม่ต้องกลัวว่าคนข้างนอกจะเห็น มีหนังสือปลุกใจให้ดูไปพลางๆ ระหว่างรอน้องๆ พอขึ้นห้อง ตกแต่งได้สวยงาม ไฟสลัวๆ มีเพลงฟัง ที่สำคัญ มีกระจกเงาบานใหญ่ตรงเตียงนวดด้วยครับ ได้อารมณ์จริงๆ นวดกับน้อง J-Jay สาวนักบู๊ หน้าตาดี หุ่นสวย นมเต็มไม้เต็มมือ ไม่ใหญ่และเล็กจนเกินไป ลีลาดี ช่างพูด คุยสนุก เป็นกันเอง ไหลลื่นและแฉะ เสียงร้องครางและลีลาการนวดก็สุดยอด เหมือนเสียวกับแฟนเลยล่ะครับ ที่นี่ น้องๆ สวยๆ น่ารักๆ เซ็กซี่เพียบครับ”
iamjew 


“วันนี้ทำมา 5 รอบแล้ว อ้าวแล้วไม่เหนื่อยเหรอ ไม่หรอกพี่หนูชอบสนุกดี เมื่อกี้น้ำแขกพุ่งโดนผม เลยเสียเวลาสระผมไปหน่อย หนูว่าเอามือปิดมิดแล้วนะมันยังรอดมาได้ การอาบน้ำของน้องอาบได้สะอาดมากฟอกสบู่ให้ตั้งแต่อกยันเท้า งานบอดี้เยี่ยมมากๆนอนมองในกระจกน้องมีความตั้งใจมากรู้สึกถึงพลังของน้องส่งมายังตัวเรา พลิกมาข้างหน้าเวลาน้องหนีบของผมมันค่อยๆเสียวทีละนิด ทีละนิด จะแพ้น้องไปเลย เป็นชั่วโมงกว่าๆที่ผ่านไปเร็วมาก”
saw1 


“ โห ... เมียพี่ยังไม่ทำให้ขนาดนี้เลยนะเนี่ย ... แต่ จริงใจในงานบริการจริงๆ ครับ ......................ลิ้นน้องก็ทหน้าที่แทนมือ โอ้ว ... จะเหลือหรือครับ งานนี้ และเทะ กันเลยทีเดียว ... ประทับใจกันเลยทีเดียว ....  ขอขขอบคุณ Lovely Spa นะครับ สำหรับความประทับใจอีกครั้งนะครับ ... แนะนำมาให้แต่ละคน สุดๆ ทั้งนั้น ”
Micro_T
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 1.483 วินาที กับ 26 คำสั่ง