Ads
 10:48:48 AM 29 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: จอง!!! ตู้ม อก38 จัดมาแบบล้นมือ ฝึกคิวบู๊ +เด็ดเลย!! พริตตี้ ใหม่" & "เด็ดเลย"  (อ่าน 2251 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:45:19 PM 21 มีนาคม 2016 »

น้องชัชชา
เด็ก อวบ บวม ตู้ม อก38 จัดมาแบบล้นมือ ฝึกคิวบู๊มาด้วย !!!!

 [ [/b]
[/size]
 




บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:00:30 AM 22 มีนาคม 2016 »

น้องตุ๊กตา
สั่นๆเกร็งๆใหม่ไม่เคยไม่ย้าย!!! HOTมาก สายCวัยละอ่อน กลิ่นเด็กหอมฟรุ้ง คุยเก่งขี้อ้อน รอเทรนจัดหนักจัดเบา สวยใสของแท้ตั้งแต่หัวจรดเท้า!!!!! น่ารักโลกทั้งใบให้เธอไปเลย!!!!
 [ [/b]
[/size]








น้องสกาย
คุ้มเลย!!! ครั้งแรกในชีวิต!!!! "ใหม่" & "เด็ดเลย" !!! น่ารักใสกริ๊ก!!!! นางฟ้าดาวรุ่งพุ่งแรงแซงทุกโค้งแกะกล่อง!!! หวานเนี้ยบ เอาอกเอาใจ เรียบร้อย เด็กน้อยโกอินเตอร์ หน้าสวยหุ่นดี เซ็กซี่ใช้ได้เลย!!!!!!!!!
 [ [/b]
[/size]









น้องลูกเจี๊ยบ
ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!! ผู้ช่วย-พอยอบอ. น่ารัก!!! เด็กใสๆ ไม่เคยไม่ย้าย เกร็งๆมันส์ๆ ยิ้มอ่อน หวานนุ่ม เพรียวบาง อารมณ์ดี จับฝึกจับเทรนได้ตลอดยาวๆๆ
 [ [/b]
[/size]





บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:06:02 AM 22 มีนาคม 2016 »

น้องพอเพียง
ใหม่สั่นๆๆ ทำใจวันแรกในชีวิต ลุ้นกันกล้าๆเกร็งๆ ถอดไม่ถอด ราคาเบาหวิว เฉพาะกิจวันนี้!!!
 [ [/b]
[/size]


น้องรุ้งทอง
ไม่เคยมาก่อน ดูแลดี๊ดี แบบฟินทุกราย เอาใจ ใส่ใจทุกท่านเป็นอย่างดี ยิ้มเก่ง ร่าเริง อ่อนหวาน!!
!!!
 [ [/b]
[/size]
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
พีอารแนะนำน้องไหม่ งานนี้ต้องจัดครับน้องบางมาก มากจริงๆ ถอดชุดมา โอวโห๊ะถามหนักเท่าไร 44 ค่ะเหมาะมากสำหรับคนชอบสาวตัวเลกครับอาบน้ามนัวเนียกันได้ฟิวมากๆน้องไม่หวงตั้วเลยจุบเก่งลิ้นดีมากครับสองรอบชิวๆเลยนะ  นวดตามใจมากๆมือนิ่มครับไครเมื่อยแนะนำ เมื่อยแล้วกลัวนวดเจบบอกเลยกับเทอไม่เจบ นวดทุกจุดเทอเหนว่าผมเลบยาว มีบริการตัดใหด้วยนะ แม่เจ้าสรุปคะแนนบางกรอบ  9เอาใจ.       9ถึงอารม.    10ผิว.           7 ไม่ค่อยโอโม่ทะไหร่ครับไฟหน้า.      7-.,-”   
  kitkat13

การบ้านค้างส่ง ช่วงต้นเดือน เอ๊ะ แต่ตอนนี้ก็ต้นเดือนนี่หว่า เห็นน้องใหม่ มาใหม่ ตัดสินใจว่าเอาไงดีหว่า จะ บ.ล. ไหมน้อ ลองเช็คฟีดแบ็ค ก็ยังไม่ชัวร์ไปดูตัวเลยดีกว่า อืม อืม ดูไปดูมาก็น่าจะได้ ก็ทำธุรกรรมกับ PR ไปพอขึ้นมาบนห้องน้องก็ยังเกร็งๆ ในห้องยังเงียบ สงบ สยบ ความเคลื่อนไหว ดังนั้น คุณพี่เลยต้องทำลายกำแพงน้ำแข็ง แหะ แหะ พอเข้าห้องน้ำ สอนนู่นนี่นั่นไป บอกเลยว่าน้องหัวไวมาก ถ้าอยู่อนาคตไกลแน่ 55-.,-”   
  d2t






บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:07:57 AM 22 มีนาคม 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]




♥ น้องแซลมอน♥
" Itemลับสุดติ่ง!!!!! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียด.... ดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:10:12 AM 22 มีนาคม 2016 »

น้องเอมมี่
[color=purple!เด็ดสะระตี่!!! "พิธีกรจอแก้ว"สวยเซ็กซี่น่ารักเกินห้ามใจ จากรายการดังยามเย็นวิกมากสี!!! + รายการชื่อดังช่องน้อยสี!!! ผ่านนางแบบนิตยสารชื่อดัง!!! ผิวเนียนงานลุ้นไหลได้ฟิลแฟนฝุดๆ กรี๊ดมาฟีดแบกดีทุกรอบ100% น้องให้คอนเซปต์ "ตามใจ คุยสนุก ขี้อ้อน"
[ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   วันนี้ดูในไลน์แล้วเห็นน้องคนนี้ที่ผมอยากจะขึ้นกับเธอ เธอเป็นพิธีกรช่องน้อยสี เล่นซิตคอมด้วย จะให้ไม่รีบไปได้ยังไง  ว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งและวันนี้มาร้านโดยไม่ใช่เวลาของผมอีกแล้วนานๆจะมาเวลานี้ที ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr พี่แหม่มคนสวยคับ นานๆทีจะได้เจอพี่เเหม่ม555 จองน้อง"เอมมี่"ไว้ใช่ไหมค่ะ.  น้องเดินออกมารับ สวยงามเหลือเกินคับ ผิวสีแทนผ่องใส่เนียนกริบ น่าสวยๆคมๆ ตาโตๆ หุ่นดีๆหลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อย "น้องเอมมี่"ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยให้พอจั๊กจี้หัวใจเล่น. พอมาถึงห้อง สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยากาศในห้องนำ้คลุกเคล้าไปด้วยกินกามรมณ์กัน แต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียว ถึงจะอาบไปด้วยนัวไปด้วยก็ตามทีเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนบนทีนอนต่อเลย การบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บิกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องเอมมี่" คับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
boooy555

   แวะไป Lovely spa เจอคุณแหม่มที่ยังน่ารักเหมือนเดิม เรียกน้องๆมาแนะนำตัว สะดุดตาน้องเอมมี่ หน้าสวยคม สอบถามคุณแหม่มให้แน่ใจอีกครั้งว่างานน้องเป็นไงบ้าง งานดีมากพี่พิสูจน์ได้เลย จ่ายค่าสินสอดตามน้องขึ้นห้อง น้องเป็นคนคุยเก่งพาไปอาบน้ำ หุ่นดีใช้ได้เเลย ไฟหน้าพอดีมือ อาบน้ำตามมาตรฐานนัวเนียกันนิดหน่อย มาที่เตียงน้องบอดี้ได้สุดยอดลิ้นไปทั่วตัว มีล้างตู้ฟักไข่ให้ด้วย คว้าไมค์ร้องเพลงได้ไพเราะทีเดียว พลิกตัวกลับมานัวน้องสักพักเสียงน้องเริ่มมา น้องเปลี่ยนมา WOT ใช้สาหร่ายห่อกล้วย เสียวสุดๆแพ้แตกตามเคย น้องบริการดีจริงๆครับขอบอก-.,-”   
iss

   คุยไป คุยมาปรากฏว่า ใจอ่อน ขึ้นน้อง เอมมี่ อีกรอบ พีอาร์ใจดีบอกว่าสงสารน้อง น้องมาแล้วยังไม่ได้งานเลย พี่ ช่วยหน่อยละกัน เอ่อแหม จ้ะสงสารน้องเหมือนกัน พอขึ้นมาถึงก็หาห้องอยู่นานกว่าจะลงตัวได้ห้องใหญ่แล้วก็ละลายพฤติกรรม สักแป๊บนึงคุยไป คุยมา เราคุยกันถูกคอ อะไรๆ ก็ง่ายขึ้น น้องเอมมี่ มีตัดพ้อ เล็กน้อย ทำไม รอบแรก พี่ไม่เลือกหนู ทำไมๆๆๆๆแฮ่ พี่ก้อยากเลือกเหมือนกันแต่ว่าตัดสินใจเลือกโค๊ชมาจากบ้านละ 55แต่โค๊ช อยากจะบอกว่า โค๊ช เสียดายมาก อยากจัดเหลือเกิน แต่กระสุนหมด ระหว่างที่เรา นอนให้น้องนวดซึ่งน้ำหนักมือก็ดีอยู่ นวดไปก็เพลินๆ มีสาวๆ น่ารัก สไตล์ เฉี่ยวๆ มาคลอเคลีย สักพัก แล้วก็เริ่มบิวท์ละน้องเริ่มจากด้านบนของผม กำลังค่อยๆ ไต่ระดับ แล้วผมก็นึกได้ว่า  เออ เราต้องช่วยน้องเค้านี่หว่า รับปากไปแล้วก็เลยพลิกกลับ แล้วก็ยาวเลยครับ ขอบอกเลย น้องเอมมี่ นี่ sex appeal สูงมาก เห็นแล้วหื่นแน่ ฟันธง หลังจากผมส่งเธอไปเรียบร้อยแล้ว น้องเอมมี่ก็มาดูแลผมต่อ สัญญาว่าต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน เอมมี่ เสร็จพี่แน่ 55 ........     -.,-”   
d2t

   ทำงานมาทั้งสัปดาห์ครับ รู้สึกเมื่อยๆตึงๆกับร่างกายยังไงไม่รู้บอกไม่ถูก ผมมักจะหาเวลามาพักผ่อนแบบผ่อนคลายสบายตัวสยิวๆที่ Lovely spa ตลอด ที่นี่เป็นที่ที่ยอดเยี่ยมมากๆสำหรับผม มาทีไรไม่เคยผิดหวัง มีแต่ความสุขที่แบกกลับบ้านไป    วันนี้ผมดูมาจากไลน์ของทางร้าน  เห็นดูแล้วว่าเป็นน้องใหม่ ทางร้านเพิ่งโปรโมทได้ไม่เกินสองอาทิตย์  น้องคนนี้ชื่อ น้องเอมมี่ ครับ เท่าที่เห็นด้วยตาเปล่าในไลน์ โปรไฟล์ดีมากครับ ออกสไตล์หน้าหวานๆเป็นสาวผมสั้นครับ มีเสน่ห์ที่มุมปาก เห็นอย่างนี้ก็เข้าทางเลยครับ ผมก็เลยจับจองน้องจาก Pr เลย Pr บอกว่าน้องไม่ค่อยได้เข้ามา  บางทีได้ข้อมูลมาว่าน้องจะมาสองวันติดบ้าง วันเดียวบ้าง แต่น้องจะเข้ามาช่วงกลางวันคาบเกี่ยวหัวค่ำหรือบางทีก็ดึกไปเลยครับ แต่จังหวะวันนี้มันตรงกันจริงๆ  ผมไม่รั้งรอครับจัดแจงเคลียร์งานเก็บกระเป๋าสัมภาระเดินทางมา  Lovely spa ทันทีผมมาถึงที่ Lovely spa ประมาณ 6 โมงเย็น ท่ามกลางการต้อนรับที่อบอุ่นเช่นเดิมของที่นี่ จิบน้ำเย็นไปพลางๆครับ คุยกับน้อง PR  หน้าตาน้องเค้าน่ารักเอามากๆขาวๆ ผิวเนียนๆครับ ส่วนรูปร่างสัดส่วนสังเกตุและพิจารณาด้วยตาเปล่าไม่ต้องพูดถึงครับ ยอดเยี่ยมเอามากๆ น้องเป็นคนผอมนะครับ แต่หน้าอกของน้องช่างดูสวยกลมไปหมด แถมช่วงเอวและสะโพกก็ไม่แพ้กัน งอนสวยได้รูปได้ทรงไปหมด ฉายาของน้องไม่ธรรมดาครับ น้องมีสมญานามจากทางร้านว่า เด็ดสะระตี่ พิธีกรจอแก้ว สวยเซ็กซี่เกินน่ารัก ห้ามใจ จากรายการดังยามเย็นวิกมากสี ผ่านนางแบบนิตยสารชื่อดัง ผิวเนียนงานลุ้นไหลได้ฟิลแฟนฝุดๆ กรี๊ดมาฟีดแบกดีทุกรอบ ร้อยเปอร์เซ็นต์ น้องให้คอนเซปต์ “ ตามใจ คุยสนุก ขี้อ้อน “ วันนี้ผมจะมาพิสูจน์ว่า น้องเอมมี่คนนี้จะสมดังฉายาของทางร้านหรือไม่       ผมรอน้องประมาณ 5 นาที น้องก็ออกมาต้อนรับพร้อมกับน้ำเก๊กฮวยเย็นๆ ผมเดินตามน้องขึ้นไปที่ห้อง น้องเป็นคนคุยดี น้องเป็นคนภาคกลางตอนบนครับ น่ารักแบบใสๆและคุยสนุกแบบเป็นกันเองเลยล่ะครับ คุยกันซักพักก็เริ่มเข้าสู่กระบวนการในการอาบน้ำชำระล้างร่างกาย เพื่อเตรียมตัวที่จะทำศึกใหญ่ต่อไป น้องและผมค่อยๆถอดเสื้อผ้าทีละชิ้น สายตาผมจับจ้องน้องไม่กระพริบผมอยากจะชื่นชมเรือนร่างน้องเต็มทน น้องเห็นผมจ้องก็แชวๆครับออกแบบอายๆนิดๆ เมื่อไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแล้ว น้องเอมมี่ดูสุดยอดมากๆหน้าอกของไม่ได้ใหญ่มโหฬารแต่ก็ดูดีมีเสน่ห์เกินคาด จุกสองข้างของน้องออกสีน้ำตาลอ่อนๆ  มองมาช่วงล่างมีป่าปกคลุมดกดำแต่ก็สวยงามดูไม่รกตา สะโพกและก้นขาวเนียนงอนแบบเด้งดึ๋งเลย ผมทนไม่ไหวครับ ก่อนอาบน้ำก็เลยขอสัมผัสเรือนร่างน้องกันซักหน่อย น้องไม่ว่าครับให้ผมได้สัมผัสและจับได้ตามใจชอบ ตอนนี้น้องชายผมแข็งแบบแทบจะบินแล้ว จับได้ซักพักน้องก็บอกว่า “อาบน้ำก่อนดีกว่าค่ะพี่ จะได้มีเวลามาเสียวกันต่อ” ผมก็ไม่ดื้อครับ ยอมทำตามแต่โดยดี ระหว่างอาบน้ำน้องเล่นซนถูไปถูมากับน้องชายผมบ่อยมากๆผมต้องกัดฟันเพราะมัน เสียวมากๆจนแทบจะพุ่ง แต่ก็ต้องอั้นไว้เดี๋ยวจะหมดแรงซ่ะก่อน น้องเป็นอีกคนครับที่อาบน้ำได้สะอาดมากๆถูได้สะอาดทุกซอกทุกมุม เรียกว่าแค่อาบน้ำก็ผ่านเลยครับน้องเอมมี่คนนี้  เสร็จจากอาบน้ำแล้วน้องเช็ดตัวผมจนแห้ง แล้วบอกให้ผมไปนอนคว่ำที่เตียง...จากนั้นก็....น้องให้ผมนอนคว่ำครับ ค่อยๆชโลมเจลไปทั่วร่างกาย โดยเริ่มจากการบีบนวดไปเบาๆทั่วร่างกาย พอผมเริ่มจะผ่อนคลาย น้องก็เริ่มจัดสเต็ป B2B ทันที เริ่มใช้หน้าอกที่สวยงามและป่าที่ดกดำถูขึ้นลงไปมาแบบช้าๆเนิบๆ แต่ขอบอกครับว่าทุกครั้งที่อาวุธของน้องลากผ่านมาที่แผ่นหลังของผม ผมช่างเสียวแบบสะท้านเลยจริงๆประกอบกับซาวด์ของน้องเริ่มมาเรื่อยๆมาเป็น ระยะ ยิ่งได้ยินเสียง ความตื่นเต้นและความเสียวที่เกิดขึ้นกับผมก็ยิ่งมากเป็นทวีคูณ จนอารมณ์ร่วมเริ่มมา น้องให้ผมพลิกตัวนอนหงายโดยทันที น้องไม่รอช้าเริ่มไซร้มาที่ซอกคอทันที ลิ้นของน้องทำงานได้ดีมากๆไหลลื่นไปหมดบวกกับเจลยิ่งทำให้ลื่นปื๊ดกันไปเลย ซักพักคงจะกลัวผมจะหิวก็เลยป้อนนมให้กินอย่างต่อเนื่อง ผมไม่รอช้าดูดกินอย่างเมามัน ส่วนมือผมก็ไม่อยู่นิ่งครับ เริ่มคลึง เริ่มเข้าไปสำรวจป่าก็เลยรู้เลยว่า ตอนนี้ฝนเริ่มจะตกแล้วไหลลินไปยังถ้ำ สำรวจกันจนแบบทั่วทุกซอกทุกมุม น้องไม่ปล่อยให้ผมทำอยู่ข้างเดียวเริ่มใช้มือนิ่มๆชักน้องชายผมขึ้นลงไปมา ทั้งหมุนทั้งคลึงสลับกันไป ประกอบกับซาวด์เริ่มดังขึ้นเรื่อยๆจนแทบจะพุ่ง ในใจก็ไม่อยากยอมแพ้น้องเลย แต่ในที่สุดก็อั้นเอาไว้ไม่ไหว กระตุกและพุ่งจนน้ำเลอะเต็มตัวน้องไปหมด ในขณะที่ป่าของน้องฝนก็ตกหนักมากๆแล้ว 555 เป็นอันว่าสุขสมใจกันไปแบบชื่นมื่นทั้งน้องและผม จากนั้นพากันไปล้างตัวให้สะอาด นอนคุยกันซักพักเวลายังเหลือ บิ๊วต่อกันอีกรอบ น้องจัดให้ผมเต็มๆทุกกระบวนท่าเหมือนยกแรก พุ่งทะลักแตกไปอีกเป็นรอบสอง พาให้ผมแทบจะหมดแรง ขาแข้งเริ่มอ่อน อาบน้ำชำระล้างร่างกายอีกรอบ เดินกอดกันลงมาอย่างสมใจ ขอบใจน้องเอมมี่จากใจจริง  ต้องยอมรับว่าน้องเอมมี่คนนี้ทอนกระจายเลยครับ  ได้ครบเลยทั้งนิสัยแบบว่าเฟรนลี่  รวมถึงรูปร่างงานบริการที่ดีเยี่ยม  อนาคตของเธอในวงการนี้รุ่งสุดๆแน่นอน รับรองว่าครั้งหน้าต้องมีซ้ำเป็นแน่...555 สมาชิกที่อ่านการบ้านนี้แล้ว ลองไปสัมผัสกับน้องดูครับ แล้วจะรู้เลยว่าสวรรค์มีจริงแน่นอน จนทุกท่านจะลืมน้องไม่ลงแน่นอน........     -.,-”   
srethathorn 


  เห็นในไลน์คิวน้องใกล้เต็ม เวลาที่ว่างมันก็ดึกเกินไปสามทุ่มกว่าไลน์ไปถามกะว่าใครก็ได้ในครอสรู้กันก็มีชื่อของเอมมีส่งกลับมา จัดไปโดยด่วนถึงร้านน้องรอรับ แรกเจอสะดุดที่สายตามันช่างจิกกัด น่าค้นหามากๆ รูปร่างออกแนวอวบนิดๆเดินตามขึ้นห้องไป มองแต่บั้นท้าย ส่ายซ้าย ขวา ซ้ายเข้าห้องคุยกันสักพัก น้องมาทำได้ประมาณสองอาทิตย์วันนีลูกค้าที่จองไว้ถึงเวลาไม่ยอมมา ช่างใจร้ายกับน้องจริงๆแต่เป็นโชคดที่เราได้เจอ ถึงเวลาอาบน้ำ ถอดชุดออกมาสิ่งที่ซ่อนอยู่ก็ปรากฎออกมา ผิวพรรณเนียน ทกส่วนอวบอัดไม่มีย่อนยาน หน้าอกธรรมชาติ ขนาดเหมาะสมกับตัวงานอาบน้ำก็ปกติ มาเสียวตอนนั่งเก้าอี้ น้องค่อยๆนั่งลงที่หว่างขาแล้วมันก็หายเข้าไป ปล่อยไว้นานไม่ได้เดี๋ยวจอดรถ ไปต่อที่เตียงเรื่องนวดงานมาตรฐาน วันนี้มาครอสรู้กัน นอนให้น้องบิ้วขอบอกว่าลิ้นขั้นเทพ ไล่ตั้งแต่บนลงล่าง แล้วก็มาวนเวียนที่ตู้อยู่นานพอได้เวลาอันสมควรก็โหลดของ"พี่จะทำหรือจะให้เค้าทำ?""น้องจัดไปเลย พี่ได้หมด""แต่เค้าอยากเสร็จ เค้าจะให้พี่ทำ"ก็เลยตามใจน้อง ลุยเองเลย อารมย์น้องมาเต็มๆ ตามใจทุกอย่าง ที่เหลือก็ปล่อยไปตามธรรมชาติเสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัวนอนพักคุยกันมันเหมือนกับแอบมานอนกับกิ๊กได้เวลากลับบ้าน คราวหน้าต้องมาซ้ำๆๆๆ-.,-”   
saw001 

  เมื่อวันศุกร์มาตรวจงานแถว มีนฯขากลับแวะมาเลิฟลี ก่อนกลับ  จึงแวะชมก่อน ก็พบพีอาร์ต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมเรียกน้องๆออกมาให้ชม ประมาณ 11คน ไปสะดุดน้องหน้าคมๆชื่อเอมมี่ เด็กใหม่งานตามใจ ตกลงเอาคนนี้แหละก็จ่ายค่าคอร์สเสร็จก่อนขึ้น จูงมือกันไปราวกับเป็นคู่รักมานาน  ถึงห้องก็แก้ผ้าอาบน้ำ   โอ้พระเจ้าลุยตั้งแต่ในห้องน้ำเลย บิ๊วได้เทพมาก ตัดไปที่เตียงก็ชโลมน้ำมันน้องชาย สไลด์เบาๆพร้อมกับดูดปากไปด้วย สุดท้ายโดนกดไป1-0 งานดี คราวหน้าซ้ำแน่นอน หน้า 9/10งาน10/10หุ่น9/10 -.,-”   
pitchor 

  จริงๆวันนี้ตั้งใจมาหา” เจมี่ “ ที่กำลังhothitติดลมบนคิวไม่ค่อยจะว่าง ได้ยินมาว่าลูกค้าเหมารอบทั้งคืนยันเช้ากลัวตกกระแสก็เลยอยากเจอกับเค้าบ้างเดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องแต่สุดท้ายก็อดมาไม่ทันน้องมีธุระออกไปซะก่อนวันนี้เลยได้มาเจอกับคนชื่อคล้าย…เอมมี่  ที่ร้านเคลมว่าเด็ดสะระตี่ พิธีกรจอแก้ว สวยเซ็กซี่น่ารักเกินห้ามใจ  จากรายการยามเย็นวิกมากสีรายการชื่อดังช่องน้อยสี  ผ่านนางแบบนิตยสารชื่อดัง  ผิวเนียนงานลุ้นไหลได้ฟีลแฟนฝุดๆ  คอนเซป “ตามใจ คุยสนุก ขี้อ้อน”ต้องลองซะหน่อยแล้วสรรพคุณเยอะขนาดนี้แวบแรกที่เจอเธอเป็นคนสวยใช้ได้เลย  หน้าคม ผิวไม่ขาวมาก สูงซัก165อายุ22 หน้าอกไม่ใหญ่แต่ของแท้แน่นปั๊กงานไฟท์ตั้งแต่อาบน้ำ ปกติจะยืนอาบนัวบ้างไรบ้างตามแต่สถานการณ์แต่ครั้งนี้ถูกบังคับให้นั่งเก้าอี้หรรษา ทันทีที่ก้นแตะเก้าอี้ เธอนั่งคุกเข่าตามทันทีระดับปากน้องกับน้องชายเลยอยู่ในตำแหน่งเหมาะสมทักทายกันได้เทคนิคการใช้มือและลิ้นของเธอเข้าขั้นแพรวพราวจนมันกระดกและก้นลอยแกล้งเฉี่ยววนไปมาขึ้นลงจนทนไม่ไหวต้องช่วยส่งให้เข้าจุด  สุดท้ายหายวับไปหมดลำOmGทอนแล้วงานนี้  แทบไม่อยากลุกจากเก้าอี้แต่ก็จำใจเพราะเธอหนาวหนีไปรอที่เตียงเช็ดตัวแห้งรีบตามไปอย่างรวดเร็วพุ่งไปหากะจะจูบให้หายอยากกลับถูกเบรกพรืดดดหนูไม่จูบค่ะ อ้าวเ่ยวเลยนึกว่าทอนแล้ว  ไม่เป็นไรลองเลื้อยไปชิมหนองโพokไม่มีเสียงห้ามเลยอิ่มอร่อยทั้งซ้ายขวาเพลินชั่วครู่ เริ่มเลื่อนไหลพรวดกะไปชิมต่อที่เนินล่างโดนเบรกอีกพรืดดดหนูไม่ทาค่ะ  นึกในใจหล่นแล้วตรูวันนี้ ยังดีหนองโพได้ สแครชได้ พอokอยู่แต่ยังไม่ยอมแพ้จากที่เข้าพรวดไปหน่อย ก็ค่อยๆไซร้ด้วยปลายลิ้นจากเนินบนไล่มาหน้าท้องช้าๆเนิบๆจนถึงเนินนูนสามเหลี่ยมล่างจากแห้งๆจนปุยขนบางเบาเปียกลากขึ้นบนลงล่างวนซ้ายวนขวาทั้วทั้งสามเหลี่ยมไม่เว้นซอกขาหนีบทั้งสองฝั่งทนได้ทนไปซักพักมีเสียงเบาๆ “ พี่ช่วยเลียให้หนูหน่อย หนูเสียวแล้ว.”พร้อมขยับขาแยกออกจากกัน อ้าวซงั้น  ประตูสวรรค์เปิดแล้วจากที่จุ๊บก็ไม่ได้ทาสีก็ไม่ได้ตอนนี้ทั้งจุ๊บทั้งทาจนลิ้นพันกันไม่รู้ของใครเป็นของใครเสียงเธอมาต่อเนื่องเป็นระยะบีบหัวใจเหลือเกิน”อีกนิดๆๆเสียวๆ”ตาหลับพริ้มแหงนหงายมือกำหัวไว้แน่นสุดท้ายกระตุกๆๆแรงเป็นการเสร็จที่รุนแรงอีกครั้งเท่าที่เคยเจอ ปล่อยให้พักเอาแรงสุดท้ายเธอก็มาต่องานให้ผมจนจบแล้วเสร็จกันไปอีกรอบทอนมากๆจากที่คิดว่าจะหล่น เอมมี่@lovelyspa-.,-”   
kae-mai-jium
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.194 วินาที กับ 26 คำสั่ง