Ads
 05:38:47 PM 28 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ vs หุ่นสูงยาว170เพรียวบาง+30นางฟ้า  (อ่าน 8553 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:15:46 AM 06 ตุลาคม 2016 »

น้องเฮเดย์
[color=purple อึ้ง!! โอโอโอโม่โม่โม่ แขนขาไซส์ตะเกียบ ยิ้มมาละม้ายนางเอก"พอลล่า" หุ่นเพรียวบางสูง หน้าสุดสวยเอ็กซ์ ทึ่ง!! นักสาสายC คณะสุดปิ๊งนุ่มนวลของสาวๆ สลัดเสื้อกาวด์จับชีพจรเต้นตึ้กๆ เสียว!! ที่น้องบอก "นู๋ตามใจ ขี้อ้อน บู๊เล็กๆได้คะ"
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 มาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่  พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกมาเขียนการบ้านดีกว่า จะได้มีส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีวันนี้ไปแบบไม่มีตัวเลือกครับ ไปแบบชิลๆpr ใจดีให้น้องออกมารายงานตัวทุกคน 15คน ผมจะจำได้หมดไหมนี่พีอาร์ถามเอาแบบหน้ากระดานเรียงหรือว่ามาทีละคนค่ะผมเคยโดนแบบหน้ากระดานเรียงละ ไปไม่ถูกเลยงั้นขอทีละคนดีกว่า หลังจากน้องๆมารายงานตัวเข้าวินมาเรื่อยๆ จนมาถึงน้องคนนี้ ชื่อเฮเดย์ พวกที่เข้าวินมาแล้วนี่ ผมลืมชื่อทันทีขาวสว่างใส มีไฝเล็กๆที่คาง เซ็กซี่ไปอีกพอเราได้เป้าหมายละอ้อผมลืมบอกหน้าตาลูกครึ่งเอ็กซ์และเซ็กซี่ด้วยผมเดินตามไปเหมือนโดนความขาวสะกด ตามไปขึ้นห้องซะโดยดีจ่ายค่าคอสแบบFullไปเลยมาต่อกันดีกว่าน้องคุยเรียบร้อยครับน่ารักเอาใจเก่งพอถอดออกมานี่ อืมหือ. นมน้อยๆ แต่ขาวเรืองแสงยิ่งน้องถอดกาวเกงในตัวน้อยออกด้วยนะหญ้าขึ้นกำลังพอดี   เรียงกันสวยงามปะอาบน้ำกัน ผมก็กำลังโดนความสวยขาวเซ็กซี่สะกดทำตามทุกอย่างอาบน้ำเสร็จ แบบธรรมดาครับมาที่เตียงน้องบอกให้นอนคว่ำก่อนเด่วบิ้วด้านหลังให้น้องบอกแบบเปลือยกายอยู่บนเตียงโดยผมนอนหงายอยู่มองจากด้านล่างขึ้นด้านบน โอ้ว จิ๊มิสวยงาม ตามท้องร่องผมก็นอนคว่ำโดยดี ปกติไม่เคยบิ้วด้านหลังอันนี้ยอมน้องเริ่มบิ้วโดยใช้ลิ้นอันนุ่มนิ่มไล่ไปทีละส่วน ไม่มีคำว่าแห้งเลยครับไล่ไปจนถึงขาโอ้ย ฟิน    แล้วก็มาบิ้วด้านหน้าต่อ ใช้ลิ้นอันน้อยๆ ไล่ไปเรื่อยๆ จนถึงนกน้อยน้องก็ไล่ตามระดับความฟินไปเรื่อยๆ ไข่ย้อยก็ไล่นะครัฟิน    พอน้องบิ้วเสร็จ น้องถามว่าพี่จะบิ้วนู๋ไหมค่ะผมตอบสั้นว่า "น้องนอน"ผมนี่สำรวจอย่างเร็วไว ทั้งเลียทั้งดูดทั้งทาสี มาครบก่อนโหลดซีดี ผมก็เอานกน้อยของผมไปสำรวจปากถ้ำก่อนวันนี้จะระเอรียดไปไหนเนี่ย...... จากนั้นก็โหลดแผ่นเลย บรรเลงกันไป ทุกท่าทุกแบบรับได้หมดเอวบาง นางแบบ ผมนี่ มันเป็นที่มาของคำว่า อ่อนแอก็แพ้ไปสุดฟินครับ อะแถมลายแทงจะได้ไม่พลาดน้องทำงานเดือนละ2 ครั้งครั้งละ7 วันทุกครั้งจะนอนที่นี่ตลอด ใครอยากมาพิสูจน์ก็ลองดูเลยนะครับปล. ความฟินแต่ละท่านไม่เหมือนกันนะครับ อยู่ที่ความพึ่งพอใจของน้องด้วยครับจุ๊บๆของให้เจอคนที่ใช่แล้วฟินกันตามไปนะครัใครเคยขึ้นน้องแล้วมาเล่าให้ฟังเพิ่มเติมด้วยนะครับเผื่อตกหล่น จะได้ตามเก็บให้ครบอิอิ”    
HS007  

  เมื่อวานนี้เลยครับ แบบว่า Line น้องเข้ามาร้านเยอะมากๆ ไม่จองอีกแล้ว ... ขอดูเป้าหมาย 2 คน ยูโร & เฮเดย์  สะดุดตาน้องยูโร แต่น่าเสียดายน้องไม่รับ B2B   ผมนี่ได้แค่มองตาปริบๆ เสียดายเป็นที่สุด เลยต้องมาที่น้อง เฮเดย์ สูง ขาว เนียน ยิ้ม น่ารักมากๆ ว่าแล้วก็จ่ายค่าเสียหายแล้ว เดินตามน้องไปทันที   มาที่ห้อง โอ้ว ... นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย แล้วน้องก็ชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ขาว เนียน ไฟหน้าพอมี หุ่นดีมากๆ งานอาบน้ำถือว่า มาตรฐานครับ อาจจะเพราะพื้นที่แคบเลยต้องมาลุยที่เตียง น้องให้นอนคว่ำก่อน เดี๋ยวน้องนวดให้ ... ป๊าดดด!!!   งานนวดนี่ถือว่าธรรมดาครับ แต่งานบิ้ว ... อันนี้สิครับจัดเต็ม แบบเล่นเอาผมขนลุกเลย   ... ลิ้วพริ้วไหวมากๆ ครับ และก็ไปมันทุกจุด เริ่มจากข้างหลังก่อน พลิกตัวมาด้านหน้า นี่สนุกกว่าอีก ... บิ้วไป ส่งสายตาให้ผมตลอด ...   ใช้ลิ้นเก่งมากๆ ชอบตรงจุดไหน บอกน้องเลยนะครับ วนอยู่อย่างนั้น น้องคอยถามตลอด "ให้น้องทำยังไงบ้างคะ" แค่บอก น้องเฮเดย์ ทำให้ทันที งานตั้งใจสุดๆ ไม่มีหวงตัว จะรับ จะรุก ได้ครบจริงๆ ครับคนนี้ ผนนี่ฟินแบบ พุ่งไกลมากๆ ประทับใจสุดๆ เลยครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้เหงื่อท่วมเลย แต่ฟินมากๆ ครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยน่ารัก ดูแลกันดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีครับสำหรับส่วนลดการบ้าน  ”    
Micro_t  
   น้องๆน่ารักๆร่วมสิบกว่าคน สะดุดตากับรอยยิ้มน้องเฮเดย์เข้าให้ เลยเลือกคนนี้แหละตัดไปน้องยกน้ำดื่มขึ้นไปให้พร้อมกับชวนเราคุยแบบกันเองมากๆ ฟิลแบบสบายๆถึงห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องชวนไปล้างตัว น้องล้างตัวดีอยู่ครับ เบามือมาก ไม่นานเกินรอ น้องขอล้างตัวบ้าง ให้ไปนอนรอสบายๆต่อๆ น้องเข้ามาบอกให้ถอดผ้าแล้วนอนคว่ำ น้องบิ้วให้แบบเบามือ เคลิ้มมาก ซักพักหันหน้าน้องบิ้วต่อเรื่อย ไล่ลงไปถึงจุดระเบิด พลัดกันผมเป็นฝ่ายรุกบ้าง ไล่ไปทั้งตัวน้อง จุกน้องเล็กๆน่ารัก หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่มาก ได้ฟิลเด็กสาวๆ ผมรุกต่อไป ลงใต้ไปเรื่อย โค้งสุดท้าย น้องอยู่บนชะโลมเจลแล้ว เอาตัวมาแนบหน้าผมไว้ ได้ฟิลมากๆ สุดท้ายผมยอมแพ้ ไว้คราวหน้าจะมาหาใหม่นะ ^^น้องน่ารักมากๆครับหน้าอกหน้าใจ  7 ฟิลลิ่งเด็กสาวๆอาบน้ำ 10นวด 9GF 10”    
mrdude  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:16:16 AM 06 ตุลาคม 2016 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:17:19 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥น้องโนริ♥
ทำใจมานาน ใหม่ที่นี่ครั้งแรกเลย!!นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 [/b]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
และแล้วก็กลับไปอีกครั้งหนึ่งครับ สำหรับร้าน LOVELY SPA หลังจากห่างหายกันไปเนื่นนานนนน  รุ้สึกเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้งเลยครับ บรรยากาศร้านเหมือนเดิม   อบอุ่นมากๆ ที่จอดรถมีให้เลือกมากมายยยยไปถึง PR สาวสุดน่ารักคนเดิม ก้อออกมาต้อนรับบครับ อิอิ จำหน้ากันได้้และเนี่ย   (ผมค่อยข้างไปดึกแล้วด้วย)    ไปสะดุดตาน้อง โนริ เข้าาาาาาแม่จ้าววววว น่ารัก ห่่นดีมากๆฮับ     ต้องเหนกับตาแล้วจะเชื่อผมมม เลยต้องขอลองไปขึ้นกับน้องโนริซะกะหน่อย  เคยอ่านเจอการบ้านของน้องเค้าดูๆแล้วก็ไม่น่าธรรมดาคับผมมมมม ต้องลองงงงงง  ตัดมาที่ห้องนะคับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ผมละชอบเก้าอี้มหาสนุกที่นี่จิงๆ    55555 ติดใจๆๆๆพออาบน้ำเริ่มสนิทกันมากขึ้น ได้คุยกันมากขึ้น น้องอัยาศัยดีมากกกก นั่งเล่นฟองสบู่กันสักพัก  ผิวพรรณดีครับไม่มีรอยสดุด เบยยยย แค่อาบน้ามก้อเสียวแล้ววววว 5555ที่เตียงต่อนะครับเริ่มงานนวดจากด้านหลังไล่มาข้างหน้า ตามสเต็บบบบบ   จากนนั่นก้อรีบพลิกตัวเลยครับน้องโนริ นวดตัวดีมากกกก  จากนนั้น เริ่มนัวกันต่อ บอกได้เลยคับน้องบู๊มาก เอาผมไม่มีโอกาสตอบโต้เลย โอ้ววววว แทบไม่ไหวววได้แต่ตกอยู่ใต้อำนาจของน้องเค้าาาาาาาาา ก้อเสดไปตามระเบียบค๊าบบบบ   ให้คะแนนนะครับGF 9/10 ไปเลยยยงาน 9.2/10 นะ๕ีาบบบหน้าตา 9/10 จ้าาาาาาปล. ขอบคุณร้าน LOVELY SPA สำหรับส่วนลดนะค๊าบบบบบ -.,-”   
Santi_kal   

เห็นสเปคที่ร้านลงไว้คิดในใจใช่เลย นางแบบอิสระ ขาวเนียนลูบไม่สะดุด สูง170 36-25-35 เลยยกหูจองกับน้องแหม่ม นัดไว้หกโมงเย็น มาถึงน้องนอนรออยู่คงอากาศดีฝนตกปรอยๆน่านอน เห็นตัวจริงต้องบอกว่าไม่ผิดหวังทั้งหน้าตาและส่วนสัดความสูง นมล้ำออกมาขาวเด่นเตะตาซะเหลือเกิน เลยจัดฟูลคอร์ส เข้าห้องได้น้องไม่รอช้าถอดทันทีไม่มีเอียงอาย แย็บถามวันนี้รับพี่รอบสอง รอบแรกบอดี้เฉยๆ อ่ายังงี้ชอบมาเสร็จพร้อมกันดีกว่า อุ่นเครื่องกอดจูบกันเล็กน้อยก่อนอาบน้ำไม่มีหวงไม่มีห้าม แลกลิ้นได้อารมณ์จนไม่อยากอาบน้ำรีบอาบรีบเช็ดตัวมานัวต่อที่เตียง นอนหันหลังกะว่าคงนวดให้แต่เปล่าลิ้นมาละเลงทั้วแผ่นหลังลงไปยันร่องตรูด มือก็ล้วงหลังมากุมกำน้องชายที่กำลังพองตัว รูดมันสนุกมือคนถูกรูดก็ก้นลอยอัตโนมัติ ได้พีกนึงต้องรีบหันหลังกลับมาดูดแลกแลคโตบาซิลลัส จากปากมานมใหญ่คู่งามจุกเล็กน่าดูดจัดไปชุดใหญ่ไล่เลื้อยลงมาล่างหาปากถ้ำน้ำชื้นจนตะโพกลอย พักใหญ่จนกระตุกเสร็จคาปาก จากนั้นก็จัด0.01ที่เพิ่งเอามาจากญี่ปุ่นมุดถ้ำ น้องทักเหมือนไม่มีอะไรขวางกั้นมันหยดกันอีกเหงื่อท่วมน้ำทะลัก ฟินมากโนริคนนี้-.,-”   
panyadecha   
น้องโนริ คนนี้เด็ดจริง งานดี เร้าใจ   ได้อารมณ์ ทัศนคติดี   ผมขอหยิบยกเรื่องราวมาเล่าสู่กันฟังนะครับ   วันนั้นผมโทรเช็คกับ pr ของร้าน รู้สึกจะประมาณกลางเดือนที่แล้วนี้เองครับ วมีน้องๆประมาณแค่หกเจ็ดคน  แต่หนึ่งในนั้นมีน้อง โนริ อยู่ด้วย ( เข้าทางผมแล้วคราวนี้ ) เมื่อมาถึงที่ร้านได้มาเจอน้อง น้องโอเคเลยครับ เห็นแว๊ปแรกก็โอเคเลย ทอนกระจายแน่ๆคืนนี้  ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักสุดเลยครับ สวยมากๆจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ผิวขาวระดับออร่าปรี๊ดๆเลย ผมไม่ยาวมาก  ดูช่วงตัวแล้วเซ็กซี่แบบพอดีเลย ไม่สูงมาก   สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า ภูเขาสองลูกดูดีครับ น่าจะใหญ่เหมือนกัน จนแทบจะทะลุชุดชั้นใน   แค่เห็นน้องชายผมก็ตั้งโด่แล้ว  ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ เฟรนลี่แบบสุดๆ มีเสียงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว  อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ น้องเริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวเนียนมากๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ไฟหน้าของน้องเป็นของแท้แม่ให้มาแน่นอน  จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้เต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี ไม่ได้หวือหวามาก  จัดแบบเสียวเป็นระยะๆ แต่ได้มาตรฐานที่ดีครับ  มา ถึงที่เตียงน้องถามว่า นวดก่อนดีไหมคะ ผมก็เลยบอกไปว่า จัดเต็มเลยน้อง นวดข้างหน้าเลยดีกว่า ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที น้องเนื้อตัวหอมกรุ่นมากๆ กลิ่นกายของน้องพาให้ผมเหมือนกำลังตกอยู่ในพวังค์อะไรประมาณนั้น  น้องใช้ลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งพอสมควรครับ มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องไม่ใช่งานบู๊ครับ เพียงแต่เป็นไปอย่างเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ได้เสียวเหมือนกัน  ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน  สลับกับหอมแก้มน้องทั้งสองข้าง ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงทั้งดูด ทั้งเค้นสองเต้าน้องอย่างเมามัน  นัวกันไปนัวกันมาซักพัก ผมไม่อาจจะต้านทางความเสียวซ่านที่น้องบรรเลงให้ผมได้เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  เรียกว่าเจ๊ากันไป 555 จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ จิบน้ำเก๊กฮวยเอาแรง นอนคุยกันซักพัก  แรงเริ่มมารวมกับเวลายังพอมี  ใจผมก็อยากให้น้องจัดเต็มกันอีกรอบ  แต่ไม่ไหวจริงๆครับ ขอยอมแพ้เลย ขอยกธงขาวเลยคราวหน้า มันอาจจะเป็นเพราะผมตื่นเต้นมากจนเกินไป เพราะแค่ได้เห็นได้สัมผัสน้อง ผมว่ามันคุ้มค่ามากๆ   ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีๆมีคุณภาพครับ สมาชิกทุกท่านไม่ควรพลาด เพราะน้องหุ่นสวยจริงๆ ขาวออร่ามากๆ แถมใจถึงอีกด้วย ทั้งที่ยังทำได้ไม่นาน ใครมา Lovely spa ต้องมาเจอน้องให้ได้เลยนะครับ แล้วจะได้ความเสียว ความสุข กลับไป ฝากน้องโนริคนนี้ด้วยนะครับ... -.,-”   
นายสตีฟ 

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่รู้สึกเมื่อยล้า จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr นัทคนสวยคนเดิม วันนี้เห็นในไลน์น้องคนนึงที่ผมเล็งไว้เธอหายไป2สัปดาห์วันนี้เธอกลับมาอีกครั้ง ผมเลยมาหาเธอ "น้องโนริ"พอน้องออกมาตัวจริงนี้ สูง ขาว สวย ที่สำคัญ อึ้มอก36แท้ๆคับหลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง โนริก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง เรา2คนก็พูดคุยกันไปสักพักแล้วผมก็เริ่มอดใจไม่ไหว ก็เลยจัดการหอมแก้มไป1ฟอดแล้วก็จูปปากแลกลิ้นกันต่อเลย ไซค์ลงมาที่คอลงมาที่หน้าอกอันโจแท้ ดึงเสื้อสายเดี่ยวลงมาพร้อมเสื้อใน โอ้โห้ เอาหน้าซุกทันทีพร้อมกันดูดเลียหัวสวยๆจุกเล็กๆกับกลิ่นสาปสาวสุดยอดเกินบรรยาย น้องบอกว่าพี่ค่ะอาบนํ้ากัน แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีแต่อาจจะไม่เก่งเท่าไร เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ของเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆ  แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก แล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องโนริ"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับหน้าตา 8.5Gf 10ผิว 9หุ่น 8.5ไฟหน้า 9.5อารมณ์ร่วม 10-.,-”   
boooy555 

ช่วงนี้น้องใหม่มาเพียบที่ร้านเลิฟลี่  ตั้งใจเข้าร้านมาสบตากันกับน้องๆถูกใจคนไหนเอ่ย  น้องโนริตัวสูงหุ่นแป๊ะไฟหน้าใหญ่สะดุดตาผมจริงๆ  หลังจากน้องปอกเปลือกขาวเนียนหุ่นเอสมองดูตลอด  เรานั่งคุยกันน้องมีความคิดของตัวเองวางแผนทำธุระกิจต่อในอนาคต  หลังจากคุยกันเรียบร้อยแล้วมาถึงเวลารอคอยพี่ขอบิ้วก่อนเลย  หุ่นแป๊ะแบบนี้สเป็คที่ผมชอบบิ้วเต็มที่ลุยให้สุดๆเลย  ขอจบแค่นี้ก่อนชอบน้องตัวสูงหุ่นแป๊ะห้ามพลาดเลย-.,-”   
  batman2557

ตอนนี้ร้าน lovely ต้องมีอะไรดีแน่เลยครับ น้องๆ มาสมัครใหม่เพียบ แถมตอนกลางวันก็ยังมีน้องๆ เยอะกว่าแต่ก่อนด้วย ผมก็เลยเข้าไปพิสูจน์ให้เห็นด้วยตาตัวเอง ได้เรื่องเลยครับ พอน้องๆ ออกมาดูตัว เสร็จก็ประทับใจหลายคน แต่สอบถามกับ PR ก่อนว่าน้องคนไหนเจอตัวยาก คนไหนเจอตัวง่าย คิดไปคิดมา ก็เลยเลือก น้องโนริ ครับ ซึ่งจริงๆ แล้วคนนี้ผมเห็นตั้งแต่ในรูปร้านแล้วครับ ขนาดเซ็นหน้าน้องไว้ ผมยังเดาได้ว่าหน้าตาต้องออกแนวไฮโซแน่ๆ แล้ววันนั้นน้องก็ยังมาในชุดเหมือนนางฟ้าเลยครับ เป็นชุดสีเบจ เปิดไหล่ ผมเลยเห็นเนินภูเขาไฟ และผิวขาวๆ ตั้งแต่ตอนดูตัว ซึ่งถือว่าตัดสินใจได้ไม่น่าผิดหวังจริงๆ ครับ พอแจ้ง PR เสร็จ น้องพร้อมก็พากันขึ้นไปบนห้องครับ ได้ห้องใหญ่พอดี สบายเลย ผมเริ่มด้วยการนั่งพักเหนื่อย แล้วก็ถอดเสื้อ น้องก็เร่ิมถอดบ้าง รูปซิปข้างชุดออก เห็นบรารำไรแล้ว แต่เจ้าบราของน้องดันไม่รักดีครับ หลุดออกมาพร้อมกับชุด ผมเลยหัวใจวายไป 2 นาที ดีที่น้องปั๊มหัวใจกลับมาใหม่ได้ ไฟหน้าชวนฝัน พอดีมือ ทรงดี ผิวขาว เลยชวนน้องไปอาบน้ำกันเร็วๆ ดีกว่า งานอาบน้ำเรื่อยๆ ครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่น้องอาบสะอาด ใส่ใจรายละเอียดครับ อาบเสร็จก่อนผมก็ออกมารอ นอนหงายเตรียมพร้อม แต่น้องบอกอยากให้ผ่อนคลายก่อน เลยให้หันหลังให้ นวดเพลินๆ ผ่อนคลายสักพัก ก็เริ่มบิ้วครับ งานบิ้วน้องเสียวและเก่งครับ น้องบอกมีครูฝึกกษัยที่เก่งสอนให้ เป็นน้องในร้านนี้นี่แหละ ผมแอบคิดในใจว่าซักวันจะลองกับต้นฉบับให้รู้กันไปว่าครูกับลูกศิษย์จะเหมือนกันหรือเปล่า ที่ว่าน้องโนริเก่งนี่ ไม่ได้มโนเองนะครับ แต่ดูจากเวลาที่ทำให้ผมยอม ที่มันสั้นจริงๆ จะไม่ให้เร็วได้ยังไงครับ น้องใช้มือลูกไล้เบาๆ ทั้งตัว ส่วนปากก็ดูดเลียผมไปทั้งตัว เสร็จแล้วเลยไปล้างตัวเตรียมพร้อมอีกรอบครับ  รอบที่สองนี้น้องก็เริ่มเหมือนรอบแรกครับ แต่คราวนี้ผมอึดกว่ารอบแรก สรุปงานน้องโนริหน้าตา 9รูปร่าง 9.5 งานบริการ 9.5 (คุยเก่ง และใจสู้จนนาทีสุดท้าย) งานเสียว 9 (อาจต้องให้เวลาฝึกปรืออีกนิดหน่อย) -.,-”   
  jimcaster0
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:18:59 AM 06 ตุลาคม 2016 »

 
น้องเมญ่า
กรี๊ดดด!!!! ตบมาแล้วนางเอกภาพยนตร์ร้อยล้าน!!!! เปิดตัวใหม่ดีกรีนางร้ายนักแสดงจอแก้วตัวจริงเสียงจริง สวยสะเด็ดเสร็จทุกราย!!!! เธอไม่ธรรมดา...นางแบบประจำทีมถ่ายภาพชื่อดัง!!!! ถึงใจฟีดแบกดีอารมณ์ร่วมมาเต็ม!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้านน้องเมญ่าสถานที่ Lovely Spa หทัยราษฎร์พอเห็นหน้าน้องคนนี้ผมนึกถึงน้อง...นางเอกเรื่องนางอายตอนนี้ไม่มีผิดเลยเหมือนมากครับ ขอเช็ควันว่างก่อนต้องรีบสอยเดี๋ยวน้องเลิกทำแล้วจะเสียดาย เช็คเสร็จรีบจองทันทีเลยครับผมนี้เป็นคนชอบลองของใหม่ๆอยู่แล้วเพราะว่าน้องใหม่ส่วนมากมาทำไม่นานก็ไม่ทำแล้ว ฟิวเหมือนอยู่กับแฟนเด็กจริงๆครับไปถึงก็เรียกน้องมาโชว์ตัวตัวจริงเหมือนนางอายมากเลยครับ น้องดูเรียบร้อยน่ารัก ตัวเล็กๆ หุ่นสมส่วนสมวัย  ผิวพรรณสวยเนียน วันนี้ จ่ายเงินเสร็จตามน้องมาที่ห้องทันที นึกในใจ หนูนี่ตูดงอนสวยจริงจริงนะหนูพอมาที่ห้องผมก็เริ่มนัวร์น้องทันทีเลยครับ น้องดูตกใจอายๆผมประกบปากจูบน้อง น้องให้จูบแบบว่านอนสอนง่านเลยครับ นึกในใจปากเด็กๆนี่นุ่มละมุนจริงๆ ผมจูบน้องแบบช้าๆและก็ค่อยๆหนังหน่วงขึ้นเรื่อยๆระหว่างจูบมือขวาก็จับนมส่วนมือซ้ายก็บีบตูดน้องทั้งตูดทั้งนมแน่นจริงๆครับไม่รอช้าผมก็ถอดเสื้อให้น้อง โอ้น้องตัวเล็กๆผอมๆแต่ทำไม  นมใหญ่จริงๆไม่ใหญ่ปล่าวแถมแข็งสู้มือ จุกสู้ลิ้นดูดมันส์มากครับ พี่ขอจัด1ดอกก่อนไปอาบน้ำ รีบพาน้องมาที่เตียงทันที ตาผมจ้องมองไปที่เนินสามเหลี่ยมน้องโคตรหนกนูนอะไรเช่นนี้ ผมเอาเจลมาทาจรวดที่กำลังแข็งเต็มที่ ยัดลงไปที่จุดสวรรคแล้วซอยไม่ยั้ง ไม่ไหวแล้วน้องพี่ของเสร็จก่อนนะ น้ำสองค่อยว่ากัน ผมปล่อยน้ำแรกของผมจนเกลี้่ยงผมซุกหน้าคาอกอุ่นๆของน้องมือก็ยังบีบไฟหน้าคาอยู่ ขอพักก่อนนะ พักสักครู่น้องก็พามาอาบน้ำล้างตัวพาอาบเสร็จก็นวดตัวให้สักพัก ่จรวดของผมก็แข็งขึ้นมาอีก รอบนี้ผมจัดน้องท่านอนควำครับเพราะว่าตูดน้องงอนน่าจัดท่านี้มากครับ ผมเอาจรวดของผมนัวร์ไปนัวร์มาบริเวณร่องก้นน้องแล้วก็กระแทกเร็วๆรัวๆแรงๆจนๆๆๆๆแตกไปอีกน้ำเหงื่อท่วมตัวทั้งผมและน้องเลยครับ มันส์จริงๆวันนี้ขอบคุณร้าน lovely 1ที่คัดสรรแต่เด็กใหม่ๆมาให้ผมอยู่เป็นประจำไม่ขาดเลยครับ-.,-”   
coyoman1 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:19:31 AM 06 ตุลาคม 2016 »

น้องผิงผิง
!เฉพาะกิจพริตตี้สาวแบงก์ข้ามฟากมา!!!! หมวยน่ารักใหม่แกะกล่อง!!! ขาวเนียนโอโม่ไม่พึ่งครีม!!! ลุคคุณนู๋ชัดๆ!!! ผิวพรรณสวยใส งานฟิลแฟนนนนถูกใจกันตรึม!!!
 [ [/b]
[/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ร้านนี้ลูกค้าเยอะ เจอน้องผิงผิง ต้วจริง ขาวมาก สูงมาก แล้วก๋เนียนมากๆ ครับ ใช่เลย มันต้องแบบนี้แหละ จ่ายค่าสินสอดแล้ว รอลุยงานครับมาที่ห้องมาดูแลดีมากๆ ครับ เหมือนจะถูกชะตากัน GF  :038:ดีครับ ผมนี่คิดในใจ ทอนๆ งานนี้มันต้องทอน   น้องมาบีบๆ นวด ก่อนชวนไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ว ... สว่างวาบ ... ไปหน้า ขนาดกำลังดีเลยครับ เนียนสุดๆ งานอาบน้ำ ถือว่าดีเลย ตามใจ มากๆ ครับ นัวตั้งแต่ในห้องน้ำ แต่ห้องน้ำรวม เลยได้แค่ นิดหน่อย มาที่เตียง ผมหันหลังให้น้องนวดก่อนเลย ...   เอ๊ะ ... ยังไง น้องนวดดีครับ ไม่เก่งมาก เพราะไม่ค่อยถนัด งั้น "หนูลุยเลยนะพี่"   โห้ว ... งานบิ้วแจ่มมากๆ ครับ ลิ้วดีเลย ... ขอบุกบ้างก็ตามใจ  นำน้องเริ่มพอ ผมหยุดให้น้องทำงานต่อ ... "พี่ต่อรบกวนมือพี่ หน่อยค่ะ หนูจะแล้ว"   2 คนช่วยกัน ไม่นานก็ถือที่หมาย .... ฟินกันไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน คนนี้สเปคผมเลย สูงขาว เนียน เนี่ย ขอบคุณคุณนัท PR สาวสวยนะครับ รีบแจ้งทันทีเลย คิดว่าอดซ่ะแล้ววันนั้น และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

วันพุธที่ 20 ก.ค. 59 การบ้านน้อง ผิงผิงหน้าตา  หมวยๆ ตาเล็กๆผิว   ขาวสว่างตาสัดส่วน 33 25 36 สูง 168 หนัก 52  อายุ 25สถานะ โสดสถาที่ทำงานแบงค์ตจว.สถานที่ทำงานพิเศษ Lovely Spaน้องคนนี้นานๆเข้าที ต้องรีบจอง ล่วงหน้าเลย จองวันพุธคิวแรก บ่าย 2 เคยเห็นตัวแล้วเมื่อเดือนที่แล้วว่าจะจองแต่น้องกลับบ้านก่อนเลยพลาดกัน วันนี้มีโอกาสได้ลิ้มลองสาวแบงค์ดูมังน่าจะดี น้องรูปร่างหน้าตาดีมากครับที่โดนคือหน้าและก็ตูดนี่แหละ ใหญ่น่าเก็บสบู่เป็นที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นที่สุด จ่ายตังค่าคอสแล้วก็ขึ้นห้องหอทันที เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันน้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดบัง ดีครับคนตรงไปตรงมาผมชอบ  น้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ พอดีมือ จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ หอยน้องเอามันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็ซอยมิดด้ามเลยมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมเริ่มมีแรงอีกครั้ง ครั้งนี้จับน้องนอนหงายแล้วก็เสียบ เสียบแล้วซอย ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ได้ไม่มีขัดใจให้เสียรมณ์ให้คะแนนรวมไปเลย 9/10อย่าลืมแวะมาหาน้องผิงผิงLovely นะครับ รับรองไม่มีหล่น”   
coyoman1 

  จ่ายเงินค่าคอร์สเรียบร้อยรอน้องออกมารับไปขึ้นเขียง เฮ้ยขึ้นเตียง อากาศช่วงนี้ร้อนเลยนั่งคุยกันก่อนเพื่อคลสยร้อน น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยตลอด ระหว่างพุดคุยทำความคุ้นเคยลองจับสำรวจเรือนร่างน้องเนื้อแน่นดีครับ หน้าออกหมวยๆแต่น้องบอกไม่มีเชื้อสายจีน ไฟหน้ากำลังพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่สมตัว ช่วงล่างยังแน่น เริ่มได้ที่น้องชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำใช้ได้สำหรับมือใหม่ ขัดจุดสำคัญจนเสียว ออกมานอนรอน้องบนเตียง น้องบอกจะนวดให้ก่อนแต่ใจร้อนของานนัวเลยแล้วกัน ให้น้องบิ้วให้ก่อน ลิ้นพริ้วใช้ได้ แต่จะยอมให้ทำฝ่ายเดียวได้ไง จับน้องพลิกกลับลงล่าง น้องโดนบิ้วซาวน์เริ่มมาเสียงดังใช้ได้เลย ต้องเปิดเพลงเสียงดังกลบเสียงเกรงใจห้องอื่นๆ อิอิ เสียงมาแบบนี้กระตุ้นอารมณ์มากเบย  จนสุดท้ายก็แพ้แตกไปตามระเบียบ พากันไปล้างตัว มานอนคุยกันให้น้องนวดไปด้วยฟินๆเหมือนอยู่กับแฟนครับ  น้องอยู่ ตจว เห็นบอกว่าจะกลับแล้ว ไม่รู้จะมาอีกหรือป่าว ท่านไหนอยากลองต้องลองติดต่อกันดูครับ”   
tskype 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:20:10 AM 06 ตุลาคม 2016 »

น้องโมนา
[color=purpleแกะกล่องเปิดตัวเด็กน้อยวัยละอ่อน!!!! แบ๊วบริสุทธ์ น่ารักมากกกก!!!! สวยใสๆ ใจสั่นๆ เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!!! ขาวใสไร้ริ้วรอย อัทยาศัยดีเยี่ยม เล็กบางคัพไซส์<34-25-35> ถูกใจชมรมคนรักเด็ก....อมตะถึงใจ!!!!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    วันศุกร์  รู้สึกเครียด รถก็ติด  เลยหาอะไรแก้เครียดดีกว่า เล็งมานานล่ะ ใกล้บ้าน แต่ไม่ได้มานานแสนนาน  พอถึงร้าน น้อง PR ก็เรียกน้องๆ ให้ชมตัว   เดินมากัน 10 กว่าคน แนะนำตัว แต่ผมจำชือไม่ได้สักคน 555   แต่มีน้องคนนึงยิ้มกว้าง โลกแทบละลาย เอาคนนี้ละ สะกิดน้อง PR   น้องบอก ชื่อ น้องโมนา ค่ะ    จัดไปสิคับอาบน้ำ ก็มองหุ่นน้องไป ผมก็เขินๆ แต่เหมือนสิงโต อยากจะตระครุบกวางน้อย  น้องโมนา ผิวพรรณน้องดี  หน้าอกหน้าใจ แม่ก็ให้มาเต็ม  หุ่นอนงค์ ผมชอบแบบอวบๆ แบบนี้ล่ะ  ตัดมาทีเตียงเลยลกัน   เรื่องนวด วันนี้ ผมไม่ค่อยเน้น  น้องนวดไปสักแป็บ บอกให้น้องหยุด  พี่จะกินหนูล่ะ    ผมเลยชงเองเลย จัดการที่ปทุมถัน ที่น้องชอบให้บิ้ว และก็ลงมาเรื่อยๆ   ผมอยากกินน้องล่ะ จัดการเปิดเพลงจาก compact disk  และ  ป๊าบๆ น้องโมนา ไม่มีบ่นเลย   ยิ่งมองหน้า ยิ่งเหมือนสาวญี่ปุ่น เหมือนผมเป็นพระเอก JAP AV มิปาน     สุดท้ายเร่งสปีด  ปรื๊ดหมดเพลง     น้องโมนากวางน้อยนอนระทวย ปล่อยให้น้องนอนพักไป น่าสงสารจัง คริคริ  หลังจากอาบน้ำชำระล้าง แต่งตัวเสร็จก็มานั่งคุยกัน นิดหน่อย  จนใกล้หมดเวลา ก็ลงไปถ้าชอบ ขาวอวบ หน้า JAP แนะนำเลยคับ  ครับ  ”   
mrshort 


    วันนี้มาทันจังหว่ะ ยืนแถวหน้ากระดานเรียง 1 พอดีครับ เกือบ 20 คน   เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่มองๆ ไปมี 1 สายตาจับจ้องมา แล้วส่ง ยิ้มหวานๆ มาให้ครับ ชื่อก็ยังไม่รู้ ชี้สิครับ   รูปร่าง อวบๆ ตัวไม่สูงมาก ไฟหน้าขนาดดี ผิวขาวๆ จ่ายค่าสินสอดเสร็จรอน้องเตรียมตัว แล้วลุยไปด้วยกันครับ มาที่ห้อง ถามชื่อก่อนเลย ยังไม่รู้จัก ถามไป ถอดไป โห... ที่ ประมาณการไว้ แบบนั้นจริงๆ ครับ ไฟหน้า 34 แท้ ทรงสาวอวบ ผิวเนียน ยิ้มน่ารัก   จูงทือน้องไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำนี่ออกแนวสะอาดดีครับ ขัดถูทุกส่วน ไม่มีอะไรให้เสียวเท่าไหร่ครับ งานนวดนี่ยังไม่เก่งครับ อาจจะเพราะผมตัวใหญ่ น้องเลยนวดไม่ไหว งานบิ้ว อันนี้เข้าท่าครับ ตั้งใจดีมากๆ ครับ  พอขอลุยบ้าง อันนี้ยิ่งดีใหญ่น้องไม่ห้าม ตามใจกันสุดๆ   พอแกล้งน้องจนพอใจและ ปล่อยใหเน้อง ทำงานครับ เละเทะกันไปครับ งานนี้ น้องน่ารัก ตามใจมากๆ ครับ   ขอบคุณ Lovely Spa คิดอะไรไม่แแกก็ไปที่นี่แหละครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยด้วยนะครับ ดูแลกันดีมากๆ  และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับ ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t 


น้องสายเอี๊ยม
[color=purpleใสๆสั่นๆ เรียบง่าย...โปรเบาๆ1700!!! ผิวนุ่มเนียน เด็กน้อยลูกกตัญญู รับผิดชอบดูแลผู้สูงอายุ ตัวเล็กน่ารักใสๆ ลุคสุภาพเรียบร้อย!!!!!
[ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    พีอารคนสวยทักมาลองเชคชื่อดุ น้องอยุ่^^มาย้ำอีกรอบเพราะติดใจคุนภาพมาถึงก้อจุงมือขึ้นห้องเบยอาบน้ามนัวเนียกันเล่าร้อนต่อกันบนเตียงงานนวดไม่ต้องพุดถึงไม่มีอิอิน้องบู๊ได้ใจเหมือนเดิมตามใจลุยถึงขั้นเล่นน้องชายเราให้เสียวได้ฝุดๆเบยเทอลุกได้สุดใจ ขึ้นบ้างไรบ้างน้องถามด้วยว่านุ๋เสดไปสองแระนะ พี่จิตามทันนุ๋มั้ย 5555บ่งบอกถึงความฟิตมาก ขนาดขึ้นงานติดๆกานนะคะแนนโดยรวมหุ่นโดยรวม.       8บริการ.  ม.           8.5น่ารักกันเอง.        8.5เนื้องาน.               9ลองดุจิเปนไรไปครัช”   
Kitkat13   

    อีกหนึ่งคืนครับที่รอคอยเห็นซื่อน้องสาวเอี้ยม มาหลายวันแล้ววันก่อนนั้น. พลาดไป. จองไม่ทันแต่คืนนี้. เจอน้องสาวเอี้ยม. เพิ่งเดินเข้าร้านก็. จองซิครับ.  ได้รอบแรกของวันซะด้วยจากข้อมูลที่ได้มาน้องเพิ่งมาทำงานที่นี่.  ครั้งแรกรูปร่างหน้าตา สวยตามแบบธรรมชาติขนาดรุปร่างเล็กกระทัดรัดผิวไม่ขาว แต่เนียนสวยฟันขาว. ยิ้มสดใส. เสียงพูดคุยน่ารักใครอยูใกล้ๆ_ก็คุ้มค่าแล้วแต่นี่น้องบริการอาบน้ำให้ด้วยถอดเสื้อผ้าออกมา. Ok. เลย.  อาบน้ำ_อาบให้อย่างดีโดยเฉพาะ. ท่านั่งเก้าอี้หรรษา และให้น้องนั่งลง. ตรงหน้าน้องตัวน้อยท่านี้. น้องสายเอี้ยม ช่างรู้ใจจริงไม่ต้องบอกเลยว่า. ต้องทำยังไงน้อง_บรรเลงซะ. เกือบจอดค่าเก้าอี้. ?ยิ่งมาต่อที่เตียงนอนหลังจากนวดหลังจบ.  นอนหงายขึ้นมาเท่านั้นแหละพี่ไม่ต้อง. น้องแสดงเองแสดงได้ดี สุดยอด  ซะด้วยบอกให้ทำท่าไหน. ทำได้หมดกระซิบให้จุ๊บกระซิบให้ดูดตรงนั้น. หนูทำให้ค่ะขึ้นบนขย่มบน_นอนล่างขยับล่าง เด้งรับตามจังหวะได้ด้วยนี่แหละที่เรียกว่าน้องใหม่. หัวใจรักบริการน้องสายเอี้ยม ฉายาน้องใหม่ใสซื่อ บริสุทธิ์  แต่บทบู้_ หนูเก่งนะค่ะ”   
somsakbest   



    พีอารแนะนำมาครัชเจอน้องก้อจุงมือกันขึ้นห้องน้องดูเด็กๆ ใสๆ ผิวใช้ได้ หุ่นใช้ได้อาบน้ามกันฟินมากมายนัวขั้นสุดเลยทีเดียว อิอิน้องบู๊ล้างผลาญเลยก้อว่าได้ใครๆอาจจะคิดว่าสายบู๊ต้อง อายุเยอะ ประสบการหลายต้องลองเลยทีเดียว งานเดก งานบู๊น้องน่ารัก พุดจาดี เปนกันเองตามใจใช้ได้ งานถึงมากมายน้องพึ่งดัดฟันมา อาจจะพุดไม่ชัดหน่อยน้าแต่งานโดยรวมดี้ดีคะแนนโดยรวมหุ่เนื้ตัว.  เนื้vงาน.   ตามใจ.    8.5ความเปนกันเอง.   8.5เหมาะสำหรับคนชอบงานจัดเจน บู๊ๆ ถึงอกถึงใจเลยครับลองดูครับ”   
Kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:21:00 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องพอเพียง ♥
ทำใจมานาน ลุ้นกันกล้าๆเกร็งๆนักธุรกิจสาวอารมณ์ดีท่ามกลางวงการแฟชั่น
พร้อมเต็มตัว อัทยาศัยดี สบายๆเลย ราคาเบาหวิว !!!

 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
การบ้านย้อนหลังหน่อย ติดภารกิจหลายวัน (เกือบเดือน) ช่วงหลังไม่เห็นน้องมาที่ร้านไม่รู้จะได้เจออีกหรือเปล่า แต่งานดีเกินห้ามใจ จะไม่รีวิวไว้ ก็ใช่ที่ เป็นสาวตัวเล็กๆ บางๆ  หน้าอกพอดีมือ ผมยาวมาก อันนี้ชอบเป็นการส่วนตัว พูดคุยดีเป็นกันเอง ไม่เคอะเขิน อาบน้ำดีมีหวือหวาบ้าง แต่วันนี้ได้ห้องน้ำกลางเลยไม่ค่อยถนัด  อาบเสร็จก็มาขึ้นเตียง เริ่มจากนวดหลังก่อน น้ำหนักมือดี ฝีมือการนวดใช้ได้ แต่พอนอนหงายก็งานเข้า ลิ้นมาทันที ทั้งหัวนม ริมฝีปาก ลากเข้าไปถึงลิ้น มือไม้ก็ไม่อยู่สุข ได้ฟิลล์ดีเหมือนกัน น้องโหลด CD ก่อนบิวท์ด้วยด้วยลิ้น ไปๆมาๆหลุดเข้าปากน้องไปได้ เสียวปี๊ดเลย น้องใช้ปากและลิ้นได้ดีมาก ผมก็ตอบแทนด้วยนิ้ว ช่วงล่างยังหนึบดีมาก มีน้ำเฉาะแฉะเปียกชื้นตาจังหวะเคลื่อนไหว  จากนั้นก็ B2B ด้วยท่าไม้ตายสาหร่ายห่อกล้วย ด้วยสาหร่ายที่เบาบาง มันช่างน่าตายเสียจริงๆ สุดท้ายก็แตกพ่ายในอุ้งมีอน้อง  หน้าตา ผิวพรรณ : 8 ,  หน้าอก : 8 , อาบน้ำ : 7.5 , นวด : 8 , งาน : 9 , อัธยาศัย : 9 , ความคุ้มค่า : 9  สรุป : รูปร่าง หน้าตาดี บริการดี ตั้งใจมาก ควรใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง คุ้มค่ามาก มีทอน  -.,-”   
jackal.k 


ต้องขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการบริการที่ดีและส่วนลดการบ้านจากผู้ใหญ่ใจดีของร้าน ตอนนี้กลายเป็นร้านประจำไปแล้วครับ ช่วงนี้ร้านมีเด็กใหม่ๆมาเข้าร้านเยอะมากๆ ล่าสุดไปขึ้นงานน้องมาใหม่ น้องพอเพียง  เห็นในไลน์บอกว่าราคาเบาหวิว เลยลองจองไปคิดว่า หน้าตาและงานบริการคงธรรมดาตามราคา แต่ผิดคาดครับ หน้าตาน้องไม่สวยมากแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ผมยาว งานบิ้วก็ถือว่าดีในระดับนึง ตั้งใจทำให้ได้เสียวใช้ได้เลย จากที่น้องบอกมาว่าขึ้นงานแรกๆทำอะไรไม่เป็นเลย ไฟหน้า ช่วงล่างยังหนึบ เทียบกับราคาแล้วถือว่าอยู่ในเกณฑ์คุ้มค่า แรกๆอาจมีลิมิตเรื่องจุ๊บบ้างแต่เครื่องติดแล้วลิ้นมาเลย น้องจัดเต็มครับ ขออะไรน้องจัดให้ได้น้องจัดให้ครับ ไม่มีหวงตัว  แนะนำสำหรับท่านที่จะขึ้นงานกับน้องที่ฮอตๆคิวทองไม่ค่อยว่าง มาลองใช้บริการน้องเขาดูครับ -.,-”   
tskype


รอน้องตั้งแต่ยังไม่ถอด พอน้องใจอ่อนยอมถอด ก็รีบจัดไปทันทีน้องหน้าหมวยๆตาโตผมยาว ผิวขาวจุดเด่นก็คือน้องนมใหญ่ตูดงอนมากครับ ตัดมาที่ห้องเลยดีกว่า ถอดผ้าออกผมยิ่งตะลึงเพราะว่านมน้องสวยมากครับเต่งตึงชูชันจุกสีชมพูสวยมากครับ ข้างล่างโหนกนูน ชวนผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับพูดเพราะมารยาทดีจนทำให้ผมทนไม่ไหวเลยจับน้องหันหลังจัดท่ากวางเหลียวหลังมือล้วงไปบีบนมแข็งๆของน้องจุกสูมือมากครับ ปากก็จูบปากนุ่มๆแลกลิ้นไปมา จรวดถูไปถูมาจนเสร็จแพ้น้องไป 1 น้ำก่อนเลยเด็ดมากครับ ล้างเสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนวดให้ผ่อนคลาย น้องนวดดีระดับนึงครับน้องนวดหลังเสร็จก็หันหน้ามานวดต่อ แต่ผมไม่นวดแล้วนัวต่อดีฝ่า ผมดึงน้องเข้ามากอดจูบไซ้น้องไปทั่วตัว ทั้งดูดทั้งเลียนมสวยๆของน้องจนน้องร้องครางโหยหวน อิ่มอร่อยจริงจริงเลยครับ นมน้องดูดมันส์ดีไม่มีเบื่อเลยครับ น้องผลักผมให้นอนน้องเริ่มรุกบ้างแล้ว น้องดูดนมผมไซ้ลงไปใกล้บริเวณฐานจรวด ตอนนี้จรวดผมแข็งเต็มที่แล้วครับน้องเลียจรวดให้ด้วยครับโฮน้องลิ้นน้องนุ่มดีจังเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ก็ก็อมจรวดน้อยของผมเข้าไปจนมิดด้าม น้องสเปรย์ให้แบบออโต้เลยครับลืลาน้องแม่ค้าคนนี้ร้ายกาจมากเลยไม่ไหวแล้วครับ ผมลุกขึ้นนั่งจับเอวน้องดึงมาใกล้ผมแล้วน้องก็โยกขย่มผมจนเสร็จน้ำสอง ปากผมก็ยังดูดนมคาอยู่ อย่างไม่มีเบื่อเลยครับ น้ำหมดตัวเลยผม ครั้งหน้าต้องมาซ้ำอีกแน่ๆเลย ครับ งาน 10/10 (สเปรย์สดงานตามใจสุดๆขออะไรได้หมด)บอดี้ 9/10  ทอนกระจายครับ-.,-”   
pitchor

“ ต้องขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับการบริการที่ดีและส่วนลดการบ้านจากผู้ใหญ่ใจดีของร้าน ตอนนี้กลายเป็นร้านประจำไปแล้วครับ ช่วง นี้ร้านมีเด็กใหม่ๆมาเข้าร้านเยอะมากๆ ล่าสุดไปขึ้นงานน้องมาใหม่ น้องพอเพียง  เห็นในไลน์บอกว่าราคาเบาหวิว เลยลองจองไปคิดว่า หน้าตาและงานบริการคงธรรมดาตามราคา แต่ผิดคาดครับ หน้าตาน้องไม่สวยมากแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่ ผมยาว งานบิ้วก็ถือว่าดีในระดับนึง ตั้งใจทำให้ได้เสียวใช้ได้เลย จากที่น้องบอกมาว่าขึ้นงานแรกๆทำอะไรไม่เป็นเลย ไฟหน้า ช่วงล่างยังหนึบ เทียบกับราคาแล้วถือว่าอยู่ในเกณฑ์คุ้มค่า แรกๆอาจมีลิมิตเรื่องจุ๊บบ้างแต่เครื่องติดแล้วลิ้นมาเลย น้องจัดเต็มครับ ขออะไรน้องจัดให้ได้น้องจัดให้ครับ ไม่มีหวงตัว 
แนะนำสำหรับท่านที่จะขึ้นงานกับน้องที่ฮอตๆคิวทองไม่ค่อยว่าง มาลองใช้บริการน้องเขาดูครับ-.,-”
   
tskype
“ ได้ ความขาว อวบ  อก 33 สูง 158 นน.48น้องไม่ค่อยคุยนะครับ เน้นทำซะเป็นส่วนใหญ่แต่น้องมี ความตั้งใจในการให้บริการมากๆอาบน้ำ ถือว่าสอบผ่าน สะอาดใช้ได้ การนวดตัว ทางด้านหลัง น้ำหนักมือok นวดได้ดีเลยละ  พลิกตัวมาด้านหน้าสไตล์ การนวด จะเปลี่ยนไป ปาก+ลิ้น ของน้อง ช่างพริ้ว จากบน ลงหัวนมไป ป่วนอยู่ที่ บักน้อยของผมซึ่งน้องทำได้ดีเลยละ (ใครสะอาด ระวังไว้ ...หายเข้าปากน้อง) หลังจาก เราได้เล่นงานกันและกัน  จนช่วงล่างเปียกแฉะ ไปทั้งคู่แล้วน้องก็มาใส่ CD ให้ พร้อม WOT ให้เลยOh ho ฝีมือสวดยอด  น้องพอเพียง ถือเป็น  จ๊อกกี้ สาวสวยคนหนึ่งที่xxxคุม บังคับ ม้าพยศ อย่างผม จนอยู่หมัดควบขึ้นๆ ลงๆ หมุนบดไปมา จนเราทั้งคู่ ไปถึงจดหมาย พร้อมๆ กัน (เสร็จแล้ว น้องก็ไม่ยอมให้เอาออกนะ ให้แช่เล่นไว้ สักพัก  มีความสุขจริง) ”   
Michael Owen 28 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11:21:59 AM 06 ตุลาคม 2016 »

น้องลูลู่D125
[color=purpleอดีตมือนวดแผนโบราณ มาทดลองงาน หนาอวบอั๋นมันมือ 1500บาท หน้าตารูปร่างไม่โดนแต่หัวใจพละกำลังถึงจริง อัทยาศัยเยี่ยม
 [ [/b] [/color]



น้องแฟนต้า(แทยอน)
"ครั้งแรกในชีวิตเธอว์ ครั้งเดียวในชีวิตชั้น" สายCเฟรชชี่ปี1มอรัดชื่อดัง!!!! นางแบบหมวยใสวิ้งสะท้านชัตเตอร์!!! ผ่านบู๊ทMCแบรนด์ใหญ่มาเพียบ!!! หุ่น34-25-35 ชอบเลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
คืนนนั้น น้องแต่ตัวแบบธรรมดา ดูสายงามตามแบบฉบับ สาวสมัยใหม่กางเกงขายาว..ลวดลายสวยมาพร้อมเสื่อสีขาว...อากาศหนาวๆๆ แบบนี้แต่งชุดวาบหวิว  สงสัยหนาวตายก่อน..หรืออาจจะไม่สบาย มาทำงานไม่ได้หลังจากเตรียมอุปกรณ์ เรียนร้อย  น้องเรียกพาขั้นห้องยังจำเสียงพูดที่แสนหวานได้  ไม่ลืม...พี่ค่ะ เชิญค่ะ...และเดินนำหน้า เข้าห้อง VIP ชั้นสองปิดประตูห้อง  ...ขออนุญาติ น้องแทยอยกอดก่อนเลย  พร้อมจุ๊บเล็กๆ ที่แก้มทั้งสองข้างดีใจจัง...วันนี้ ได้กอดนางฟ้า อันเป็นที่รักแล้วพี่ค่ะ  อาบน้ำกันค่ะ.... ลีลาอาบน้ำ เน้นอาบสะอาด..มีเล่นเสียวแกล้งน้องบ้างนิดหน่อย.......บรรยากาศเหมือนเป็นแฟนกัน  สุขกาย  สบายใจ...จริงๆๆๆกลับมาต่อที่ เตียงนอน...คืนนี้มีเวลาเต็มๆๆ  ถึงสองชัวโมงชัวโมงแรก เล่นเสียวกัน ตามประสางานนวด kapooได้อารมณ์ความรู้สึกที่สุดยอด กลิ่นกายที่หอม นิ่ม  นุ่มนวล....ไม่ผิดหวังอาบน้ำ ล่างตัวอีกครั้ง  กลับมาต่อ ชัวโมงที่สอง...ชัวโมงนี้ เน้นนวดตัวอย่างเดียว ...น้องบอก เดี่ยวนวดให้พี่ หลับสบายๆๆเลยฝีมือนวด ไม่แพ้หมอนวดแผนโบราณเลย  แต่ได้ บรรยากาศ  ตรงที่ เนื้ออุ่นๆๆ ได้สัมผัสกันและกันทั้งนวดหน้า  นวดหลัง...นวดจบ สบายตัว เอ๋ นั่น อะไร  พี่ค่ะ  น้องตัวเล็กของพี่ ตื่นอีกรอบแล้วไม่ทันได้ตอบคำถามอะไร....น้องแทยอย เริ่มบรรเพลงรักอีกครั้งไม่นานก็สุขสมอารมณ์รัก.....สบายกันไปอีกรอบ  ทั้งพี่ ทั้งน้อง...................ขอบคุณครับ  นางฟ้่าแทยอย  ที่มอบ....ความอบอุ่น อุ่นกาย อุ่นใจ  อุ่นอารมณ์เสียว.....ขอบคุณครับ-.,-”   
somsakbest

ครั้งที่แล้วยังติดใจ ต้องกลับมาซ้ำ ไลน์จองน้องถึงเวลามาตามนัด เข้าห้องอาบน้ำตามปกติไม่ต้องนวด น้องพร้อมลุยได้เลย นอนลงปุ๊ปประกบปากปั๊ป จูบกันอย่างดูดดื่ม ลีลาน้องมาไกลมากจากปากค่อยๆเลื่อนลงล่าง ตัวผมก็บิดตามจังหวะการพริ้วของน้อง เมื่อถึงช่วงล่างมันยิ่งเสียวพลิกกลับมาด้านบน ก็เริ่มตั้งแต่หน้าอก มือก็สำรวจข้างล่างเขี่ยเล่นไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับตัวมาให้น้องร้องเพลงง่ายๆ สุดท้ายก็ประกบข้างหลังใส่ไปเต็มๆจนหมด อาบน้ำล้างตัวมานวดกันต่อ สบายตัวกันไป-.,-”   
saw001

ไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้ไปที่ร้านเลิฟลี่สปานั่งสักพักพีอาได้นำน้ำมาต้อนรับและแนะนำน้องหลายคน สวยๆทั้งนั้นแต่เรามันชอบกินเด็กเลยจัดน้องแทยอนซะ ตัดมาที่น้องแทยอนพาขึ้นห้อง ให้น้องเดินนำขึ้นบันไดก่อน เดินขึ้นไปพร้อมสำรวจท้ายน้องเก็บอาการไว้แทบไม่อยุ่ ท้ายแน่นเด็กๆนี้น่าสัมผัสยิ่งนัก  ตัดมาที่ห้องพุดคุยกันน้องอายุ20 พอถอดออกมาสำรวจเนื้อตัวแน่นๆนุ่มๆสมวัย ดูเหมือนจะไม่ใหญ่แต่พอได้สัมผัสบีบๆนวดๆคลึงๆ เอ่อ...ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ น้องอาบน้ำได้ดีสะอาดทั้งตัวเลยทีเดียว.มาต่อที่ห้องครับ.....น้องเริ่มนวดที่หลังใช่ได้ครับนวดสักพักเราเริ่มอดใจไม่ไหวหงายพลิกน้องนอนลง เริ่มบิ้วเบาๆช้าจากบนลงล่างระเรงไปซะน้องเริ่มมีอาการบิดเสียงครางเบาๆเริ่มมี แล้วผลัดกันนัวไปมา ปากประกบปากหวานดูดดื่ม บอกเลยอารมนี้เหมือนมีอะไรกับแฟนเด็กชัดๆ  สุดท้ายต่างคนต่างมีความสุขแต่น้องนี้เกรงไปทั้งตัวเลย สรุปครับน้องแทยอนรุปร่างอวบนิดๆน่ารักจิ้มลิ้ม นมแน่นดูดมันอารมร่วมดีน้ำนองแน่นหนึบปล.สุภาพเข้าไว้ทอนเห็นๆ มีซ้ำแน่นนอนครับ-.,-”   
ThoRTD

และก็เป็นอีกหนึ่งวันที่โอกาสประจวบเหมาะนำพาเราสองคนมาเจอกันวันนี้เป็นวันที่เด็กเยอะกว่าปกติที่ผมเคยเจอตอนแรกๆก็แอบมีบังเลว่าจะใครดีหนอออแต่พอน้องแทยอนเดินออกมาเท่านั่นแหละใข่เลยเลือกแบบไม่ต้องลังเลครับจ่ายค่าสินสอดกับคุณแหม่มแล้วเราก็พากันไปถึงห้องเราต่างก็พูดคุยกันถูกคอยังกะจีบกันเลยเหมือนมีอะไรมาดลใจให้ผมจากที่ชอบกลายเป็นหลงใหลน้องแทยอนไปเลยคนอะไรชั่งตรงสเป็คผมไปซะทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณ รูปร่าง หน้าตาการพูดจา หน้าอกสวย กลมแน่นธรรมชาติแท้ๆเลยครับครับหลังจากนั้นก็มานวดกันนัองให้ผมหันหลังแล้วนวดให้น้องนวดได้สบายมากๆครับหลากหลายท่าแล้วก็ถึงเวลาที่เรารอคอยคือการได้สัมผัสเรือนร่างที่ขาวผ่องของน้องเราต่างเริ่มบรรเลงให้กันและกันอะไรที่ทำให้ได้น้องก็ทำให้ครับไม่งอแงจนเกินไปสักพักเราต่างก็ถึงเส้นชัยไปพร้อมๆกันฟินนนกันไปทั้งคู่น้องอาจจะฝีมือยังไม่เก่งนะครับแต่สำหรับท่านที่ชอบงานหวานๆไม่เน้นบู้อย่างผมแล้วคนนี้แหละที่ทำผมติดใจมากที่สุดครับยังไงก็ฝากถนอมๆและสุภาพกับน้องด้วยนะครับ-.,-”   
rafa123 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11:22:25 AM 06 ตุลาคม 2016 »

 
น้องบุพเพ(D138)
ใหม่ใสๆเด็กสั่นๆ เชียร์เบียร์ยี่ห้อดัง!!!! นวดได้เทรนได้<ตามใจ>สอนได้ทุกท่าทุกสเต็ป น่ารัก อัทยาศํยดี เรียบร้อยนิดๆ เซ็กซี่หน่อยๆ สไตล์บางกรอบน่าฟาสท์น่าเหวี่ยง!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
พีอาแนะนำมาค้าบ ครั้งแรกเลยน้องคนนี้ดูมาดนิ่งๆ ขรึมๆ หุ่นพอใช้ได้ครับคุยด้วยสักพักน้องเริ่มชิวขึ้นนัวเนียกานในห้องน้าม กำลังดีมาต่อบนเตียงน้องเปนงานพอดูเลยทีเดียวค้าบนวดดีด้วยงานก้อเพลินผิวออกน้ามผึ้งๆ ไม่เน้นคุยเท่าไรแต่ลุยดีค้าบฟินพอประมาน น้องเรื่อยๆไม่รีบด้วยคะแนนโดยรวมนะ. หุ่น.    7.5เนื้องาน.  7.5เอาใจ.     7.5นวด.       8สาวมาดขรึมงานดี ลองดุสักหน่อยจิเปนไรครับ-.,-”   
Kitkat13
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11:23:02 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องจุนซอง♥
ก้าวแรกวันแรก เตรียมใจมาหลายเดือน!!! เด็กน้อย สายL ขาวโอโม่!!!!!!!
น่ารักฝุดๆๆ ใสวิ้งๆๆ ผ่านบู๊ทเครื่องสำอาง แต่หน้าตาวิ้งไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอางซักหยดเดียว!!!!ตามใจดี... มาวันแรกรอคิวแย่งขึ้นสามคนสุดชุลมุน!!!! 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันอาทิตย์กลับมาจาก ตจว. ถึง กทม.บ่าย เข้าร้านซะหน่อย เจอน้องจุนซองซึ่งหายไปนาน ก็ขอซะหน่อย วันนี้มาในชุดสายเดี่ยวกระโปงสั้นสีเขียว ทำให้ขับผินที่ขาวอยู่แล้วยิ่งสว่างมากขึ้นพากันขึ้นห้องชั้นบนสุด แล้วค่อยๆถอดชุดน้องทีละชิ้นจนเนื้อตัวว่างเปล่า นั่งดูสาวเปลือยกายอยู่ตรงหน้า จับบน ล้วงล่างอยู่สักพัก แล้วไปอาบน้ำ ชำระล้างทุกซอกทุกมุมมาต่อที่เตียง น้องเริ่มบิ้วทันที ประกบปากอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆเลื่อนลงต่ำ มาร้องเพลง เสียวจนก้นลอยตามจังหวะการดูดต่อมาก็เปลี่ยนมาให้ผมเล่นบ้าง ไม่เจอกันนานก็จัดกันเต็มๆไปเขี่ยติ่งจนนำ้นอง แล้วก็เริ่มเกมส์กด ขึ้นสุดลงสุด สนุกกันไปน้องมาเต็ม ผมก็กดเต็ม น้องชอบอยู่บน โยกไปมา พอเสียวก็หยุดโยกใหม่ เสียวหยุด มันจริงๆ เล่นกันนานมาก น้องไม่อยากให้เสร็จจนต้องเล่นให้น้องเสร็จก่อน แล้วก็ประกบด้านหลังกดไปสุดซอยเสร็จตามไป เหนื่อยมาก มันมาก นานๆเจอกันที กลับบ้านขาสั่นกันเลย-.,-”   
saw001

ต้องเกริ่นก่อนว่า เมื่อวานผมอยากผ่อนคลายเลยเข้าดูไลน์ร้านช่วง 6 โมงเย็น น้องๆเข้าร้านเยอะแบบโคตรๆ ตัดสินใจดูโปรไฟล์น้องๆอยู่นานพอสมควรก็ปักใจเลือกน้องคนนึง...แต่!!!!! งานเข้าครับ ต้องคุมงานลูกน้องต่ออีก 2 ชั่วโมง ผมนี่หมดอารมณ์เลย กลับถึงบ้านดูไลน์ร้านอีกที คราวนี้จองเลยครับน้องจุนซอง หลังจากที่เมื่อวันก่อนโดนปาดหน้าค้กไป อิอิแมตนี้นัดเวลาบ่ายโมงครึ่ง ผมจัดเเจงธุระส่วนตัวเสร็จก็ขับรถชิลๆบ่ายวันอังคารที่ไม่เร่งรีบ รถไม่ติดไปร้าน ถึงร้านน้องมารอเรียบร้อยแล้ว ก็จูงมือกันขึ้นห้อง ระหว่างเดินน้องก็ชวนคุยสนุกๆ แซวโน่นนี่นั่นไปเรื่อย ก็ถึงห้องครับ วันนี้ได้ห้องใหญ่ด้านหลัง เตียงใหญ่นอนสบายเลยกรรมการเป่าเริ่มเกมหลังจากนั่งคุยกันแปปนึง น้องก็ชวนผมอาบน้ำ ระหว่างถอดผ้าผมแอบสำรวจเรือนร่างน้องจุนซอง โอ้ยยย!! เนียนจนอยากลูบไล้ ฮ่าๆๆ น้องตัวเล็กแต่มีหน้าอกหน้าใจแถมมาด้วย ไม่เล็กเหมือนตัวนะครับขอบอก สเป็คนี้ของโปรดเลย จากนั้นพากันอาบน้ำ น้องขัด ถู ทุกซอกมุม บริการดีมากๆ ระหว่างอาบไปกลัวเราเขิลเลยชวนผมเล่นจ้องตา แหม่..ตั๊ลล๊าาคคค จริงๆอาบน้ำเสร็จภาระกิจต่อไปก็เริ่ม ผมนอนคว่ำหน้าตามสเต๊ป น้องจุนซองไม่รีรอ ขึ้นคร่อมผมเลย โอ้เด็ดมากกก น้องจัดการชะโลมน้ำมันลงบนตัว แล้วบีบนวด กดจุด บอกเลยฮะ โคตรฟิน นวดจนหายเมื่อยแล้วยังไม่พอฮะ น้องจุนซองนอนนาบลงบนแผ่นหลังผมแล้วบดขยี้ด้วยตัวบางๆกับหน้าอกหน้าใจของน้อง สเต็ปนี้ฟินคูณสองเข้าไปให้ น้องชายผมพร้อมเต็มที่เลยเสียวฟินกันพักใหญ่ผมหันหน้ามาบ้าง คราวนี้ลิ้นครับ!!! ลิ้นน้องจุนซองแบบว่า พร้อมจะละเลงผมให้เเพ้ย่อยยับกันเลยทีเดียว ลิ้นน้องพริ้วมากกก แต่ผมอมยิ้มอยู่ในใจ ของพี่ก็พริ้วไม่แพ้กันแน่นอน หึหึ ขณะที่ลิ้นทำงาน มือก็ไม่ปล่อยว่างครับ จะการจุดอ่อนที่แข็งแกร่งของผมไปตลอด ซักพักผมก็ผลัดมาเป็นฝ่ายรุกบ้าง ผมไล่ไปทั่วเรือนร่างเล็กๆน่าอุ้มของน้องจุนซอง ไปทุกที่ ทุกมุม ผิวพรรณน้องเนียนมากแบบเนียนละเอียดเลยครับ จังหวะนี้แหละที่น้องจะต้องรับรู้ว่าพี่เอาจริง ฮ่าๆซุกไซร้ไล่เลียงกันอยู่นานสองนาน ผมสลับกลับมานอนเป็นเหยื่อ รอเเม่เสือสาวปิดเกม น้องใช้ลีลาบู๊อีกไม่นานผมก็ยกธงยอมแพ้จริงๆ แพ้ความขาว ลีลา ความเนียนของน้องจุนซองจริงๆสรุปครับรูปร่าง ผิวพรรรณ 10หน้าอกหน้าใจ 9นวด 10อาบน้ำ 10Gf 10 friendly มากๆๆ-.,-”   


คิดถึงค่ะ เข้ามามั้ยคะ ไลน์จาก PR แหม่มแสนสวย จัดไปเลยครับถึงร้านจะเลือกใครดี สวย น่ารัก กันทุกคนแต่เนื้องานยังประทับใจกะน้องจุนซอง อีกครั้งก็แล้วกันจ่ายค่าสินสอด น้องยิ้มหวานออกมาต้อนรับขึ้นสู่ห้องหอ เคยเจอกันแล้วไม่มีเคอะเขิน น้องบริการอย่างดีครับ ชวนกันไปอาบน้ำ นัวกันพอสมควร มาต่อที่เตียงไม่นวดละครับ น้องบิ้วได้สุดยอดครับหัวจรดเท้า ร้องเพลงให้ฟังซะหลายเพลง ต้องลองครับขออะไร ตามใจได้หมดครับ ประทับใจจริงๆ ลองดูนะครับแล้วจะติดใจ-.,-”   
iss
 


โอเครครับ แบบว่า น่ารักขาว หุ่นดี ใสๆๆก็ต้องแอบบมาจัดอีกตามเคยครับวันนี้พีอาร์บอกว่าดูน้องไหมค่ะผมก็ตามใจพีอาร์ครับพีอาร์บอกให้น้อง 17 คน ออกมายืนหมดเลย ชอบคนไหนชี้เลยเอ๊!! เดี๋ยวนะ 17 คน บร้าไปแล้ว ผมไม่ถนัดในการถูก สาวๆ มายืนจ้อง ละลายตายกันพอดีดีนะผมเอาแว่นกันแดดไปไม่ได้กินผมหรอก 555+เข้าเรื่องดีกว่าครับ 17 คนผมเล็งไว้ 3 คน จำใส่เม็มไว้เด๋วมาตรวจสอบให้เครเราก็ขึ้นไป กับ น้องจุนซองดีกว่าทักทายกันแบบ เนียนๆทักทายด้วยการแบบฮุกวงในก่อนไปอาบน้ำเราก็ไปต่อในห้องน้ำหลังจากไปต่อในห้องน้ำ เราก็มาต่อที่เตียง หลังจากมาต่อที่เตียง เราก็ไปต่อที่บ้านเย้ยๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ใช่ครับที่เตียง หลังจาก อารมณ์ ที่บิ้วก่อนไปอาบน้ำ และตอนอาบน้ำมาที่เตียงเราก็ต่อเนื้องกันเลยครับน้องบอกว่า วันนี้ขอแบบซาดิส ได้ไหมเด๋ว!! แบบซาดิสมันเป็นไงน้องเลยทำให้ดู โอ้วงั้นเรามาซาดิสกัน จัดไปยาวๆ ท่าไหนก็ได้ครับหน้าตา 9/10หุ้น 11/10ความขาว 11/10ลีลา 10/10อย่าลืมค่าขนมน้องด้วยนะครับ-.,-”   
HS007


ขอเกิ่นก่อนว่าผมไม่ค่อยได้เที่ยวบ่อยนัก (ไม่ค่อยมีโอกาส)พอมีโอกาสก็จะหาข้อมูลทางกูเกิ้ล ก็ได้พิกัดล่ะ lovely spa เข้าไปอ่านข้อมูล มีแต่พี่ๆเชียร?น้องจุงซอง ผมเลยเข้าไปครับ โดยไม่ได้จอง โชดดีของผมน้องว่างพอดี เลยจัดไป คงไม่ต้องบรรบายอะไรมากครับอย่างที่พี่ๆน้องๆบอกเลยครับ ฟินเวอร์ มีทอน มาซ้ำแน่นอน-.,-”   
sdragon

ไม่ได้ขึ้นงานกับน้องจุนซองมาพักนึงแล้ว คราวนี้โอกาสดีเลยจับจองไว้ก่อน จะได้ไม่พลาดเจอกันยังน่ารักเหมือนเดิมครับ น้องเป็นคนที่ขาว หุ่นดี และหน้าอกใหญ่คนนึงเลย เต็มไม้เต็มมือตลอด ทักทายกันแปปนึงก็พากันไปอาบน้ำ เสร็จก็มาที่เตียงนอนคุย หยอกล้อกันเล็กน้อย แล้วก็เริ่มงานกันเลย การใช้ลิ้นของน้อง รวดเร็ว ตรงจุดดีครับ ทำให้เสียวซ่านมากทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อตัวที่ ขาว นุ่มนวล น่าขยำไปซะหมด เลยต้องจัดการเชยชมซะหน่อย จนถึงแก่เวลาก็โดนน้องจุนซองจัดการ จนเรียบร้อยไปเลย
เชื่อว่าหลายท่านคงจะเคยขึ้นงานกับน้องมาแล้ว หากใครยังไม่เคยขึ้นแนะนำครับ ถ้ายังไม่เคยขึ้นน้องจุนซองถือว่าผิด อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”
   
NasGusto
 



แบบว่าก่อนจะหยุดยาว ขออีกซ่ะทีนะจ๊ะ เดินไปแบบไม่ต้องจอง เพราะวันนี้น้องเข้างานยังไม่มาก อากาศร้อนๆ หาที่คลายร้อนดีกว่า ไปถึงที่ร้าน น้องเข้างานแล้ว 4 นาง โดนปาดหน้าไป 1 เหลือ 3 คิดในใจ จุนซองเท่านั้น ถ้าอยากเพลิน ว่าแล้วก็น้องจุนซอง ว่างพอดี จ่ายค่าสินสอดแล้วลุยกันเลย ...  มาที่ห้อง ไม่ได้จึ้นงานกับน้องจุนซองมานาน ซักระยะแล้ว ... แอบมีบ่นนิดหน่อย เดี๋ยวนี้มองผ่านเลยนะ ... อิอิ   ก็แบบว่าร้านนี้ใหม่ตลอด แล้วน่ารักเยอะมาก โอกาสจะได้ขึ้นซ้ำ นี่...555 ผมก็ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ แต่ก็ซ้ำน้องจุนซองเหมือนกันนะครับ พอง้อน้องจุนซองพอเป็นพิธี ซึ่งจริงๆ น้องก็ไม่ได้งอนอะไร ตัดพ้อพองาน น้องก็ชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำก็ธรรมดา ไม่หวือหวาอะไร สะอาดพอใช้ได้ แต่ไม่เน้นอยู่แล้ว   ตัดมาที่เตียง อันนี้ บรรเทิงกว่า ผมไม่นวดเลย นอนหงายเฉยๆ ไม่ต้องบอกอะไร น้องจุนซองคนสวย จัดให้แบบ ถึงใจ แบบว่าคนคุ้นเคย ฝีมือเก่งขึ้นเยอะเลยจากที่เคย ปะมือคราวที่แล้ว บิ้วๆๆ ไปซักพัก น้องชายหายแว๊บ...แบบงานนี้มีก้นลอย ...   ฟินเป็นที่สุด งานมือก็ถือว่าเก่งมาก ผมนี่โดนแกล้ง ถึงขนาดต้องร้องขอชีวิตเลยทีเดียว   น้องรู้จุดตายผม เห็นเราดิ้น น้องมันก็ย้ำแต่จุดนั้นแหละ กว่าจะยอมให้ไปถึงจุดหมาย ...   เหนื่อยพอดู ซึ่งรวมๆ งานดีมีคุณภาพมากกว่าเดิมเลยทีเดียว ... ฟินๆ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปครั้งใดสบายตัวออกมาทุกที ขอบคุณ PRแอ้นะครับ นานๆ ได้เจอกันที แต่ดูแลดีเหมือนเดิม พร้อมแนะเป้าหมายในครั้งหน้าด้วย ... ไม่ธรรมดา และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ขอบคุณท่านผู้ใหญ๋ใจดีนะครับ ส่วนลดการบ้านทุกครั้ง ทำให้ผมได้ไปฟิน บ่อยๆ  -.,-”   
[color=redMicro_t][/color]


การบ้างค้างส่งวันก่อนอยากนวดสบาย ฟีลกู๊ดเลยเข้าไปที่ร้านพร้อมจองน้อง จุนซองพอมาถึงร้านก็ชำระค่าคอร์สเดินจูงมือน้องขึ้นห้องมาถึงก็กอดกันแบบหวานๆก่อนจะเริ่มชวนเข้าไปอาบน้ำซึ่งน้องก็อาบได้ดีเหมือนเดิมออกมาก็นอนให้น้องนวดนวดสบายๆจนเกือบหลับ ไม่ได้ๆเดี๋ยวขาดทุนพอพลิกตัวแล้วก็นัวเนียๆผิวสาว ขาวใส เต่งตึง พอสัมผัสแล้ว รู้สึกดีจริงๆไฟหน้า ขนาดกำลังพอดีผิวหน้าขาวใส เหมือนเด็กๆซึ่งก็ไม่นานที่จะทำให้ผมเสร็จ-.,-”   
d2t

เรื่องมันมีอยู่ว่าเจ้านายให้ออกไปประชุมกับลูกค้าข้างนอก หารู้ไม่ว่าปล่อยเสือเข้าป่าซะแล้ว ลูกค้าก็นะ จะใส่ชุดรัดไปไหน เห็นแล้วผมเลยต้องหาที่ลงเลย นึกอะไรไม่ออกก็เลยมุ่งไปที่ lovely spa ก่อน พอไปถึงก็ได้รับการต้อนรับจาก pr แหม่มเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง มีลูกค้าคนอื่นนั่งรอดูตัวน้องๆ อยู่ด้วย ผมก็เลยได้ติดสอยห้อยตาม ดูไปด้วยคนเลย มีน้องประมาณ 7 คนได้ เดินออกมาให้ดูตัวเสร็จส่วนใหญ่ก็เคยประมือกันมาแล้วทั้งนั้น ก็เลยคิดแป๊บนึง หนึ่งในบรรดาน้องที่ผมเคยประมือมาแล้วคือน้องจุนซองครับ น่ารักเหมือนเดิม แล้วผมก็ประทับใจน้องเหมือนเดิม ตอนที่น้องหันหลังเดินกลับไป ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เพราะเรียวขาเธอสวยและขาวมากครับ รวบกับรูปร่างที่ดูเพรียว เลยตัดสินใจแหกกฎตัวเอง (ที่ว่าจะไม่ซ้ำ) ซักครั้ง เลือกน้องจุนซองไปครับ น้องก็ออกมารับอย่างรวดเร็ว น่าประทับใจเหมือนเดิม ท่านที่สนใจอ่านการบ้านเดิมที่ผมกับน้องจุนซองปะทะกันก็ตามนี้เลยนะครับ เดินขึ้นห้องผมก็ให้น้องเดินนำเหมือนเดิม ก็คนมันประทับใจภาพด้านหลังของน้องนี่นา พอเข้าไปในห้องปุ๊บ ผมก็ทักทายน้องตามประสาคนรู้จักกัน น้องก็บอกว่าจำผมได้ ต่างคนต่างถอดผ้าแแบบไม่อายกันแล้วก็ไปอาบน้ำด้วยกันตามสเต็ป ออกมาจากห้องน้ำก็เริ่มจากการนวดหลังก่อน แอบมองน้องในกระจกไปตามสเต็ป ทั้งๆ ที่นอนคว่ำอยู่ แต่ตูดผมลอยเลยครับ เพราะหนอนมันฟู พอหันหน้ามาน้องก็โจมดีหนอนที่ฟูได้ซัก 50% ไปเรื่อยๆ แต่สิ่งดีๆ จากการซ้ำมันก็มาตอนนี้แหละครับ คือ ระหว่างจู่โจม น้องก็มีใช้ลิ้นๆ เฉียดแถวท้องน้อยผม สลับๆ กับเอาลิ้นไปทักทายหัวหนอนน้อยรัวๆ บ้าง ผมเลยลองถามน้องว่าระดับ 2 ได้มั้ย แต่บอกน้องว่าใส่ cd ก่อน (ตามประสานักเที่ยวป๊อดๆ อย่างผม) น้องก็ตอบตกลง หยิบ cd มาใส่ แล้วเริ่มบรรเลง ผมทนได้ไม่นานครับ น้องแค่เลียๆ ตรงปลาย ผมก็แตกแบบน้องจุนซองยังตกใจ เสร็จไป 1 ยก ก็ไปล้างตัว พอเข้ายก 2 (น้องไม่อิดออดซักคำเลยครับที่ผมขอต่อยกสอง) ผมก็ขอให้น้องระดับ 2 ให้อีก น้องก็หยิบถุงมาใส่ คราวนี้ผมไม่ยอมโดนบุกฝ่ายเดียวครับ บอกให้น้องหันหลังมาด้วย เพื่อจัดการ 69 น้องก็เขินๆ ครับ ถามว่าไม่รังเกียจเหรอ สุดท้ายก็หันมาแต่โดยดี แต่ห้ามไม่ให้ผมเลีย (แหะๆ พอดีว่าผมก็ไม่ใจถึงขนาดนั้น) ผมก็ให้สัญญาลูกผู้ชายครับว่าขอแค่บี้ๆ ให้น้องเสียวก็พอ อยู่ท่านี้ได้พักนึงก็เสร็จยก 2 ครับ โดยที่น้องยังไม่ทันได้มีอารมณ์ร่วมอะไรมาก แล้วก็ไปล้างตัวกันก่อนแยกย้ายกลับบ้านครับ ทิปน้องไปเยอะกว่าครั้งที่แล้วนิดนึง
สรุปงานน้อง จุนซอง ครั้งที่ 2หน้าตา 9รูปร่าง 10 (เรื่องหน้าตาและรูปร่างนี่ ถ้าดูรูปร้านจะไม่สะดุดตาครับ ต้องดูตัวจริง)ผิวพรรณ 10งานนวด ไม่ให้ดีกว่าเพราะนวดน้อยงานเสียว 10 service mind 10 ขอบคุณเจ้าของร้านและ pr ใจดีที่ให้ส่วนลดด้วยนะครับ ทำให้ผมได้เจอน้องจุนซองเร็วขึ้นครับ-.,-”
   
[color=redjimcaster0][/color]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11:24:04 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥น้องโซวอน♥
"เซอร์ไพรซ์ใหม่ไฟแรงส์!!!! "ทีเด็ดพริตตี้HOTสุดติ่ง" จาก คลับเลานจ์ชื่อดังใจกลางกทม.!!!
หน้าสวยใสวิ้ง ผิวเนียนแลดูไฮโซคุนนู๋ น่ารัก ร่าเริง เห็นแล้วหลงรัก รักเซเฮกันเลย!!!




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"น้องเคยเป็น  พริตตี้HOTสุดติ่ง จากคลับเลานจ์ชื่อดังใจกลางกทม.!!!หน้าสวยใสวิ้ง ผิวเนียน แลดูไฮโซลู ลูกคุณหนู น่ารัก ร่าเริง เมื่อพบตัวจริง ของน้อง โซวอน แล้ว ก็ไม่ผิดหวังเลยครับ  หน้าตาเธอ น่ารัก ผมยาว  สัดส่วน กำลังดี หน้าอก 33 สูง 147 ผิวนุ่ม ลื่นมือมาก ซึ่งเสียดาย ที่น้องไม่อนุญาต ให้ผม ถ่ายรูป มาลงปลากรอบ เนื่องจากเธอพึ่งจะทำงานแบบนี้ กลัวทางบ้านจะจับได้ครับถ้าใครอยากเห็น  ว่าน่ารัก จริงไหม ก็ไปดูตัวจริงน้อง ที่ร้าน ได้เลยครับ วันนี้จึงขอสรุป คะแนน ความสามารถ ที่จะทำให้ท่าน มีความสุขที่สุข ดังนี้หน้าตาเรียบร้อย บ้านๆ แต่ก็น่ารักนะครับ     : 8.5 รูปร่าง  สูง 150  นน.45  แต่ผมชอบนะ  กำลังพอดีมือ พอดดีคำ    :   9  ผิวขาวสไตล์สาวอีสาน  น้องอยู่ จ. ที่มีฟุตบอลชื่อ กูปรีอันตราย    ผมก็ชอบนะ ตรงเนื้อนุ่ม เนียนดี :   9 หน้าอก สุดๆ ขนาด33  ของแท้ 100% จุกเล็กสวย :   9 ฝีมือการนวด  นน. มือ หนักใช้ได้เลยครับ น้องนวดได้แรงดี  หายเมื่อย เลยครับ   :   9  ส่วนลีลา ลิ้น น้องช่างพลิ้วมาก จะไล่จากหู ลงไปเรื่อยๆ  จนถึงน้องไข่ ที่ผมโดนทั้งเลีย และดูด โอ้... เสียวมาก  :   9  ช่วงล่างสวยแน่น  หญ้าพองาม แถมมีขมิบตอด ด้วย อิอิ : 10 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   10  ครับ ”   
Michael Owen 28   

กลางสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วงเย็นย่ำนิดนึง ด้วยอากาศที่อบอ้าว และความรู้สึกในใจที่เงียบเหงา ทำอย่างไรดี Lovely Spa สิครับท่าน  ถึงหน้าร้านเดินย่างสามขุม เข้าไป ได้รับรอยยิ้มและการต้อนรับที่ดีจากพีอาร์แหม่ม  แล้วหายร้อนทันที พีอาร์แหม่มเรียกน้องมาให้เลือก ถูกใจหลายคนแต่ก็ตัดสินใจเลือกเป็นน้องโซวอน เนื่องจากรอยยิ้มที่แสนหวานของเธอ  ไม่รอช้า แจ้งพีอาร์แหม่มจูงมือกันขึ้นห้องทันที พอขึ้นห้องก็ไม่ผิดหวังครับ น้องอัธยาศัยดีมาก ฟิลแฟนเลยครับ พูดคุยอย่างเป็นกันเอง น้องหน้าหวานน่ารักมาก อาบน้ำให้ ดูแลเราเหมือนแฟน  อาบน้ำล้างตัวเสร็จตัดมาที่เตียง เรามองหน้ากัน หน้าชนหน้า อกชนอก น้องอายเล็กน้อย บอกยังไม่ค่อยเป็น ธรรมชาติมากๆครับ ไม่มีปรุงแต่ง น้องนวดให้ผ่อนคลายจากนั้นก็เริ่มนัว ใช้ลิ้นไล่ทั้งตัว แถมเอาหน้าอกบอดี้ไปมา ทั้งหน้าและหลัง ถูไปขนลุกไป ประกอบกับเอาเจลทาทั้งร่างกาย แล้วลงไปเน้นที่จุดยุทธศาตร์ของกันและกัน ลีลาเธอน่ารักมากครับ เขินอายเป็นช่วงๆแต่ก็ไม่มีสะดุด มือก็เล้าโลมและปั่นไป เสียวสุดๆเกินบรรยายไม่นานผมก็แตกออกมาเต็มพื้นที่ น้องว่าน้ำเยอะมาก จากนั้นก็ไปล้างตัว นั่งคุยพร้อมนัวกันนิดหน่อยสรุปว่าดีมากครับคุ้มเกินราคา น้องดูแลดี หุ่นดี เป็นธรรมชาติ ผมเชียร์เลยครับคนนี้ น้องโซวอนแห่ง Lovely Spa   รูปร่าง9.5 ,หน้าตา9.5 GF เอาไปเลย10คะแนนครับ-.,-”   
loveme.s1981 

น้องยังใหม่งานอาบน้ำ งานบิ้วยังไม่ค่อยเก่ง แต่ว่านอนสอนง่าย งานตามใจไม่หวงตัว คะแนนโดยรวมหุ่น เนื้อตัว 9 สำหรับคนชอบหุ่นบางกรอบ ไฟหน้ากำลังพอดี เนียน เนื้องาน  7 น้องเป็นสายรับครับ ต้องสอนงาน สำหรับท่านที่ชอบเป็นเทรนเนอร์ แนะนำครับ ชวนน้องคุยครับ จะได้ทำความคุ้นเคยลดความเขิน เหมาะสำหรับคนชอบ สาวหุ่นบางกรอบ อารมณ์เหมือนพึ่งเคยมีอะไรกับแฟนครั้งแรก สั่นๆ เขินๆ ครับ-.,-”   
tskype 

การบ้านวันที่ 1 เมย. 59 สถานที่ Lovely Spaชื่อ น้องโซวอน บอดี้ 34/24/36 สูง 162 น.น. 47ผิว  ขาว ผมเรียกน้องเข้ามานั่งใกล้ๆนั่งคุยสร้างความคุ้นเคยสักพักผมก็เริ่มกอดจูบนัวร์น้องจู่โจมแบบไม่รู้ต้วน้องทำท่าตกใจแต่ก็ไม่ได้อิดออดอะไร ตามใจปล่อยให้ผมนัวร์อย่างได้อารมณ์แฟน ผมก็ถอดเสื้อผ้าน้องออกจนหมด สายตาผมจ้องอยู่ที่อกใหญ่กำลังดีครับไม่รอช้ารีบบีบนมน้องแล้วดูดนม เลียจนอิ่มแล้วก็ค่อยๆถอดกระโปรงน้องออกสะโพกน้องงอนน่าเสียบมากๆเลยครับไปอาบน้ำดีกว่างานอาบน้ำน้องก็ยังไม่เคยทำก็ดูเก้ๆกังๆอยู่ผมก็เลยสอนงานให้ สอนไปน้วร์ไปเพลินดีครับ น้องเริ่มปรับตัวฟิวแฟนเริ่มมาแล้วล่ะ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงครับ หลังจากเช็ดเนื้อเช็ดตัวกันเสร็จเรียบร้อย ผมก็ประคองน้องลงนั่งที่เตียงแล้วค่อยสอนงาน ทำตัวให้เหมือนอยู่กับแฟนละกันน้องก็ค่อยๆจูบรับผมตอบผมจูบน้องหนักหน่วงขึ้นจนน้องเริ่มจะหายใจแรงขึ้นๆ ผมก็เลยจูบเลียไล่ลงมาบริเวณซอกคอและก็หัวไหล่ลงมาที่ผ้าขนหนูที่อกน้องผมกัดปมดึงออกจนหลุดตอนนี้หน้าผมซุกลงไปที่อกอุ่นๆของน้อง มือผมก็ประคองสองเต้าให้เข้ามาชิดกัน ห้วใจน้องเต้นแรงมากครับปากก็ครางเบาๆ ผมเนียได้อารมณ์มากเลย ผมจับข้อมือน้องดึงเข้ามาที่จรวดน้อยๆของผมแล้วก็ให้น้องจับจรวดเล่น น้องจับเบาๆแบบกล้าๆกลัวๆ แต่ก็ได้อารมณ์ครับ นั่งนัวร์สักพักผมก็ประคองน้องนอนลง บีบเจลใส่จรวดแล้วจับยัดไปที่ร่องน้อง ตอนนี้ทุกส่วนของถูกใช้งานทั้งหมดเลย ปากก็จูบน้อง มือก็บีบนมน้องขยำจนร้อน จรวดก็ถูขึ้นลงบริเวณร่องของน้อง ซอยเร็วขึ้นๆๆๆ....... เราสองคนกอดกันแน่นหน้าผมซุกที่อกอวบอุ่นๆของน้องหมดแรงครับผมขอนอนพักซักแป๊บก็ลุกไปล้างตัวแล้วก็นอนให้น้องนวดจนเผลดหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เหลือเวลาอีก 10 นาที น้องยังนวดอยู่ พอได้นอนแรงก็พื้นครับจับน้องดึงเข้ามากอดแล้วก็จัดน้องไปอีกน้ำ น้ำสองนี้แตกคาร่องนมน้องเลยครับคุ้มจริงๆกับน้องคนนี้ นานนานเข้าที่ ตามใจฟิวแฟนสุดมันส์ครับตามใจอย่างนี้ครั้งหน้าต้องมาซ้ำอีกรอบแน่ๆ-.,-”   
pitchor 

จองสิครับ เวลาดีๆ รอบแรกด้วย อิอิ   ไปถึงร้านก่อนกำหนด นิดหน่อย ไปเล็งเป้าหมายคราวหน้า เด็กใหม่เยอะ จริงๆ ร้านนี้    หุ่นดีมากๆ ครับ ไฟหน้ามี พอตัวเลยครับ  น้องบอกเพิ่งมาทำได้ไม่กี่วัน   เด็กใหม่อีกแล้ว คราวที่แล้ว น้องรุ้งทองก็ใหม่ เล่นเอาติดอกติดใจ คราวนี้ ก็ลุ้นๆกันไป งานอาบน้ำก็ดีระดับนึงครับ แอบกอดทางด้านหลัง น้องตามใจดีครับ   ตัดมาที่เตียง น้องนวดหลังดีมากๆ ครับ เพลินมากๆ   นวดได้ซักพัก ผมอบากลองงานเสียวดูบ้าง หันหน้ามาเอง ลุยๆ ที่น่าประทับใจก็น้องตามใจดีครับ ผมก็ไม่นาน ก็เรียบร้อย สบายตัวไป ขอบคุณ Lovely Spa นะ”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11:25:36 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥น้องแซลมอน♥
Itemลับสุดติ่ง!!!!! Hotสุดๆๆๆ คิวยาวเหยียดดีกรีพริตตี้สุดสวย หยั่งกะระดับดารา สวยเป๊ะหัวจรดเท้า โด่งดังสะท้านวงการคุ้มๆๆจริงๆห้ามพลาด!!!
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะb]

“จับจองน้องแซลมอนคนงามเป็นการส่วนตัว พอมาเจอตัวจริงในวันนี้ สมคำร่ำรือเป็นของลับของบ้านแห่งความรักจริงๆ หลังจากเข้าห้องแล้วน้องก็จัดแจงค่อยๆถอดเสื้อผ้าของตัวเอง จากภาพตอนนั้นรู้สึกเหมือนตอนได้มีอะไรกับแฟนใหม่ๆเลยหน้าอกแท้ๆ ทรงสวย นิ่มมือ น้องจะสูงประมาณ 170 ได้ ผมยาว หุ่นสำหรับผม ผมชอบนะ น่าฟัดมาก พูดแล้วน้ำลายไหล หลังจากนั้นก็อาบน้ำ น้องเค้าละเอียดครับ งานดีคุณภาพ หลังจากอาบน้ำก็กลับไปที่งานเตียงน้องตั้งใจนวดอย่างมาก ตั้งแต่ไหล่ไล่ลงไปตั้งข้อเท้า งานนวดโอเครทีเดียวครับมาต่อที่งานเสียว น้องเริ่มละเลงเจลบนตัวเลย ผมก็คิดในใจ โดนแล้วไง B2B ต้องแบบนี้ น้องเค้ามือขยันครับ จูบเหมือนแฟน มีอารมณ์ร่วม ขึ้นบนลงล่างโอเคร สู้ตายๆ ช่วงล่างฟิตมาก นิ้วยังคับเลย อู่วววว จวบจนวาระสุดท้ายก็พ่ายแพ้ต่อมืออันบอบบางไป พุงแรงถึงหมอน 555 สรุป ฟินนนนนน มากกครับ ^^”

บูเช็คเทียน



“ ล๊อคเป้าไว้ตั้งแต่ช่วงบ่ายๆ แน่นอน ไปถึงร้านวัดดวงครับ ไม่ได้จองด้วย ปรากฏว่า น้องขึ้นงาน ...   แต่ว่ากำลังจะลงแล้ว ...   ผมนี่ อ่า... ว่าแล้ว ถ้าจะได้เจอยังไงมันก็ต้องได้ ... ลูกค้าลงงานมา ยังไม่ทันไร เสียงดังฟังชัดจากทางด้านหลัง ... พร้อมแล้วค่ะ ...   วันนี้มีแววสนุกสนาน เพราะ อาบไปหัวเราะไป ผมชอบแกล้ง กวนๆ น้อง พอให้หมั่นไส้เล่นๆ งานอาบน้ำถือว่าดีเลยนะครับ เพราะน้องมันล้วงทุกส่วนจริงๆ ล้วงไป มันก็ขำไป ... ตัดมาที่เตียง หัวหลังก่อนนะพี่ ขอขี่หน่อย ... น้ำหนักดีนะครับ ผมแอบมาทางกระจก ... โอ้ย ...เตียงจะทะลุ พอน้องบอก หันหน้ามาพี่ น้องชายแทยจะยืนตรงได้เลย ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น   น้องแซวมอน B2B ได้ดีมากๆ เลย แบบว่า เสมือนจริงๆ ไม่ไหวๆ ขอบุกบ้าง นิดหน่อยจริงๆ ครับ แพ้ไปอย่าง ง่ายดาย ... นอนกอดกันยาวยันท้ายๆ ชั่วโมง ... น่ารักจริงๆ นะน้องคนนี้ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ ผมนี่ฟินทุกครั้งจริงๆ ที่ได้ไปเยือน”
micro_t

 

“ วันนี้ได้เวลาช่วงค่ำนิดๆ กลางวันน้องก็ว่าเยอะและ มาแวะตอนกลางคืน เยอะกว่า ... โอ้ว .. น่ารักๆ ทั้งนั้น แต่ครั้งที่แล้ว ดูตัวน้องแซลมอนไว้ คราวนี้ ... ไม่ต้องดูตัว เลือกน้องนี่แหละ ว่างด้วยน้องแอบงง นิดๆ ใครหว่า ไม่ยอมดูตัวแต่เลือก ไม่เคยขึ้นด้วย ... อิอิ ล๊อคเป้า จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมลุย ...   มาที่ห้องพักหายใจแป๊บ ... เดินขึ้นมาซ่ะสูง แอบบ อายนิดๆ หายใจแรงมากๆ ... น้องชวนอาบน้ำ ว้าว ... หุ่นดีมากๆ   ไฟหน้าพอดีตัวเลย ไม่เล็กนะครับ นิ่มมือ ของแท้ด้วย ... ผมนี่จับเล่นตอนน้องอาบน้ำให้ เพลินเลยทีเดียว ... ใจนี่คิดไปไกล ...   งานนวดถือว่าดีมาก นะครับ หายเมื่อกันไป แต่งานบิ้ว นี่ โห้ว ...   สุดยอดกว่า ... นอนบิดกันเลยทีเดียว แต่ที่ชอบน้อง แซลมอนมากๆ คือ น้องตามใจ ไม่รีบเร่ง ... GF เต็ม 100 อยากได้แบบไหน บอกเลยครับ สุภาพเข้าไว้ รับรอง ฟินแน่นอน แอบแกล้งน้องอยู่นาน เห็นน้องนอนบิดๆ ผมก็ยิ่งแกล้ง แต่พอโดนเอาคืนนี่ โอ้ว ... ต้องบอกว่า "หมดแล้ว ... หมดแล้ว จริงๆ"   ...   ฟินกันไปงานนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ฟินอีกแล้ว”
micro_t


“ ชักเกิดความรู้สึกแปลกๆกับเธอซะแล้วนางฟ้าแซลมอนไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม  ซ้ำไปแล้ว3รอบใน1สัปดาห์ ชอบในความเป็นตัวเองของเธอจริงใจ ไม่เวอร์  งานไม่ได้เฟคเพื่อเอาอกเอาใจให้ลูกค้าติดแต่ได้ความเป็นกันเอง ความเป็นตัวเองสีหน้า อารมณ์  ระหว่างงานดูแล้วได้ฟีลธรรมชาติมากๆอย่างนี้มั้งที่เค้าเรียกว่าทำงานด้วยใจ ไม่เรื่องเยอะ  ไม่ต้องบอก  ไม่ต้องขอ จัดให้เองทุกอย่างขอย้ำว่าทุกอย่างแทบไม่มีเลยกับคำปฏิเสธบนพื้นฐานของความสุภาพไม่หยาบคายวันนี้น้องมาประจำการที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์ก็สะดวกผมสิครับอยู่บนเส้นทางกลับบ้าน  แวะทำภารกิจ75นาทีก่อนกลับบ้านได้ไม่ผิดเวลามากนัก  ไม่ต้องผจญกับรถติดมีความรู้สึกว่าน้องเหนื่อยกับเรามาเยอะเต็มเวลาทั้ง2ครั้งแรกที่เจอกันเลยเป็นฝ่ายนวดให้บ้าง  ดูเธอเพลินรีแลกซ์มากบอกสบายนวดไปคุยไปเลยรู้ว่างอนกับแฟนเลยมานอนที่ร้านนี้แอบคิดในใจงอนตลอดเลยก็ดีจะได้จีบไม่ใช่ๆ มันสะดวกดีที่สาขานี้จะได้มาบ่อยๆแค่น้าน555เรื่องงานน้องคงไม่ฉายซ้ำ  ถ้าไม่ถูกใจคงไม่มาซ้ำ3รอบใน1อาทิตย์ขอผูกปิ่นโตไว้เลยนะแซลมอน”
kae-maijium


 “จองเลยสี่ทุ่มเข้าร้าน น้องมารับ ถึงกับอึ้ง สูง ขาว ผมยาว สวย ยังกับนางแบบจ่ายตัง เดินตามขึ้นห้อง สะโพกผาย ดูแล้วเพลิน เข้าห้องถอดเสื้อออกขอบอกว่าเนียน นมสวย ธรรมชาติ อาบนำ้เสร็จ ก็มานวดตามสเต็ปของน้องนวดหลัง ไหล่ ขา น้ำหนักมือดี พลิกมาด้านหน้า ลงเจลทั่วแผ่นอกลงมาถึงช่วงล่างเริ่มบีทูบี นมบี้นม ข้างล่างก็ถูกันไป อารมย์น้องมาเร็วมากเสียงคราง โอ๊ยๆเสร็จแล้วน้องก็บิ้วต่อ ดูดนมมือก็สาวข้างล่างช้าๆ ปล่อยไว้นานไม่ได้ขอบ้างมาอยู่ข้างบน เริ่มจากดูคู่หน้าธรรมชาติ ลงมาที่ด้านล่างแปลงนี้สวยจริงๆถูๆไถกันไป เสียงยังคงมาตลอด โอ๊ยๆ ความรู้สึกนี้ต้องลองเองครับเมื่อเสร็จกิจ ก็อาบน้ำล้างตัว มานอนกอดกันจดหมดเวลา ฟิวแฟนชัดๆไม่รู้จะมาอีกเมื่อไหร่ ยังไงก็รอ”
saw001


“ หลังจากขึ้นงานกับน้องไปเมื่อครั้งที่แล้วยังติดใจไม่หาย รีบเคลียงานโทรจองแล้วเข้าร้านทันทีถึงร้าน พี่พร้อม น้องพร้อม ขึ้นห้องกันเลย ข้ามไปที่บนเตียงเลยละกัน นอนคว่ำนวดหลังตามสเต็ปพลิกกลับมาลงเจล เริ่มบอดี้น้องจับกล้วยเข้าไปห่อในสาหร่าย ค่อยๆโยกช้าๆนมก็ถูตัวไปเรื่อยๆไอ้เราก็ปากไม่อยู่สุข ประกบปากแลกสารเคมีซะ เสียงเริ่มมาไม่ใช่ซาวด์เอวี แต่เป็นเสียง โอ๊ยเบาๆ
ถึงเวลาเป็นฝ่ายรุกบ้างพลิกกลับขึ้นบนกินนมก่อน มือลงต่ำไปสำรวจถ้ำสงสัยน้ำจะท่วมก็เลยขอน้องโหลดซีดีแล้วก็เอาเขี่ยที่ปากถ้ำ เสียงโอ๊ยๆเริ่มถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ จนกล้วยถูกหนีบแล้วน้องก็ขออยู่ด้านบน เอากล้วยไปหนีบต่อแล้วเร่งเครื่อง พี่อย่าพึ่งเสร็จนะดูดนมหนูหน่อย
แล้วก็โยกต่อยังกับขี่ม้า โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย โอ๊ย พี่หนูเสร็จแล้วก็อยากจะบอกว่าพี่ก็เสร็จพร้อมหนูตอนเขียนการบ้านเสียงยังก้องในหูเลยครับ ต้องหาเวลามาลองกันเองนะครับ”

saw001

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11:26:43 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥น้องกะทิ♥
พลิกข้ามจากคุนนู๋ไฮโซเป็น...พริตตี้เรซซิ่งสนามแข่งแสนสวย!!! ขาวหมวยน่ารัก อวบอึ๋ม <36-26-36> นวดนัวได้ใจ สบายอารมณ์




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เช่นเคยครับ ว่างก็แวะอีกแล้ว lovely spa เช่นเดิม คราวนี้อยากลองน้องๆที่ หุ่นเร้าใจ งานเก่งๆ เลยไปเลือกที่ร้านแล้วก็ตกลงกับน้องกะทิครับ จัดการเรื่องเงินเสร็จ ขึ้นห้องพากันไปอาบน้ำก่อน น้องกะทิหน้าตาคม สวย ถอดผ้ามานี่ อื้อหือ หน้าอกใหญ่มากครับ เต็มมือเลยทีเดียว อาบน้ำเสร็จเข้าห้อง น้องนวดให้ก่อน น้องนวดเก่งมากครับ ตามด้วยบอดี้ เล่นกับต้องชายได้เสียวมาก งานเก่งจริงๆ บอดี้ซักพัก น้องบอกจะบอดี้เองไหม โอ้ ...ได้ยินงี้ผมก็ลุยสิครับ จัดการจู่โจมบอดี้เองเลย แล้วโจมตีน้องสาวน้องกะทิต่อเลย โจมตีพักใหญ่ เลยนอนหงาย น้องก็จัดการให้ บอกเลยน้องกะทิเก่งจริงๆ เรื่องทำให้เราเสียว นอนเสียวสะท้าน จนไม่ไหวเสร็จสมไปเลย ถ้าชอบเรื่องงานเสียวเก่งนี่ น้องกะทิเก่งมากครับ เสียงร้องก็ครางดีเหลือเกิน อิอิ ขอบคุณ lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 


กะทิ  น่ารัก หมวย และอวบครับ น่ารักดี เลยตัดสินใจเลือกน้องขึ้นด้วยกันตัดมาห้องด้านบน เหลือห้องเล็กไม่เป็นไรครับ ก็อาบน้ำล้างตัว น้องขัดสีให้เป็นอย่างดีครับ (โดยเฉพาะส่วนนั้น) หน้าตาเย้ายวนปนเซ็กซี่น่ารักมากๆ กลับห้องเช็ดตัวน้องให้หันหลัง น้ำหนักมือดี นวดดี นวดพอเคลิ้มๆ น้องขอให้หันหน้ามาแม่เจ้า ลีลาน้องสุดยอดมาก แถมสายตายั่วยวนสุดๆ แข็งแทบระเบิด น้องชอบให้เลียครับ ผมเลียทุกสัดส่วน เราสบถกันเหมือนสามีภรรยา น้องแอ่นรับทุกท่วงท่า เสียวมากครับ ภาพทั้งส่วนบนและส่วนล่าง รวมถึงมือน้องที่ทำให้ไม่หยุดจะแตกหลายครั้ง พยายามกลันไว้เล็กน้อย เพราะอยากให้ภาพและความรู้สึกแห่งความสุขอยู่กับเรานานๆ แต่ไม่นานก็ทนไม่ไหวจริงๆครับ เสร็จจนได้ หลังจากนั้นก็ล้างตัว น้องนวดต่อ เราคุยกันหลายเรื่อง น้องน่ารักมากครับ เอาใจเก่ง แนะนำเลยนะครับ น้องกะทิคนนี้ หน้าตา:8  รูปร่าง9 หน้าอกให้10 ไปเลย สวยมากๆ -.,-”   
loveme.s1981   

วันนี้ดูในไลน์แล้วเห็นน้องคนนึกที่ผมอยากจะขึ้น จึงรีบไปในทันใดว่าแล้วก็ออกเดินทางมายังบ้านน้อยชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้งและวันนี้มาร้านโดยไม่ใช้เวลาของผมอีกแล้วนานๆจะมาเวลานี้ที ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr พี่แหม่มคนสวยคับ นานๆทีจะได้เจอพี่เเหม่ม555 ผมก็มานั่งที่โซฟาพี่แหม่มก็ถามว่าขึ้นน้องคนไหนคับ ผมก็บอกว่า "น้องกระทิ "คับ น้องเดินออกมารับ สวยงามเหลือเกินคับ ขาวออร่า อกใหญ่ๆ38 น่าสวยๆหมวยๆ เนื้อตัวเนียนกริบ สุดๆคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเตรียมใจเรียบร้อย "น้องกระทิ "ก็นำเราไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยปกติตามภสษาคนคุ้นเคยคับ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงไม่ต้องพูดพลํ่าทำเพลงคับ ใส่กันนัวยับเลยทีเดียว ตั้งแต่กหัวลงจรดปลายเท้าเลยคับ  สองคนได้เข้าอาบนํ้าด้วยกันเรียกว่ามีบรรยากาศในห้องนำ้คลุกเคล้าไปด้วยกินกามรมณ์กัน แต่น้องก็บริการอาบนํ้าในแบบว่าสบายตัวสะอาดกันทุกมุมเลยทีเดียว ถึงจะอาบไปด้วยนัวไปด้วยก็ตามทีเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนบนทีนอนต่อเลย การบรรเลงเพลงรักโรแมนติกแบบไม่รู้ตัวกันเลยที่เดียว ในตอนนี้เราสัมผัสได้ถึง ความนุ่มลื่นทั้งแผ่นหลังแบบที่ได้รับรสสัมผัสไปทุกอนูร่างสุดที่ปลายเท้าบนสุดที่ใบหูกระตุ้นขุดกระสั้นของเราด้วยหลายส่วนในร่างกายน้องกันเลยทีเดียว กระตุ้นจนเราเกือบไม่ไหวหันกลับมาประจันหน้าให้รู้แล้วรู้รอด แต่เราก็อยากจะลิ้มรวสวาทแบบนี้ให้ยึดออกไปให้นานเท่าที่จะนานได้ หลังจากผ่านเวลาแสนสุขที่สุดแสนจะทรมาณ(ที่จะขาดใจไปเพราะความเสียวกระสันต์)ก็ถึงเวลาที่รอค่อย เวลาที่สองคนจะได้ประจันหน้ากันเพื่อให้ไปถึงจุดไคลแมทซ์แห่งสมรภูมิครั้งนี้ น้องเชี่ยวชาญในการกระตุ้นอารมณ์ด้วยปาก มือ ไฟหน้าและอื่นๆที่บิกเลยว่าเราแถบไม่มีโอกาสตอบโต้ใดๆ กับอำนาจเสน่ห์จากปลายลิ้นที่ทั้งส่งเสียงเเละสัมผัส เข้าสู่ใบหูและร่างกายของเรา เวลาที่ยึดยาวมาจนบทสุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดแสนจะเหนื่อยอ่อน เมื่อควรแก่เวลาก็อาบนํ้าแต่งตัว แล้วกอดก่อนจากโดยบอกได้เลยว่ากับเงินที่จ่ายไปผมคุ้มจริงๆคับสำหรับใครที่เน้นงานสบายๆให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องกระทิ" คับไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ-.,-”   
  boooy555

“มาเที่ยวlovely spa น้อยครั้งที่ผมจะหล่น นานๆครั้ง ส่วนมากแล้วเจอน้องเด็ดๆงานทอน ดูรูปน้องกะทิในไลร้านแล้วผมยังลังเลอยู่แต่ติดที่ว่านมครับ นม36นี่สิ ผมถึงตัดสินใจจองน้องทันทีสะดุดตามากๆ และเชือว่าน้องคงเป็นสเป็คของใครหลายๆคนน้องออกแนว หมวย นมใหญ่ ผิวขาวเหลือง เจอตัวจิงสวยเกว่าในรูปอีกนานๆจะเจอสวยกว่าในรูปสักทีที่ ห้องผมขอให้น้องนอนทับที่ตัวเรากอดกันอยุ่นานพอสมควรจับน้องแก้ผ้าทีละชิ้น โอ้ววแค่ได้เห็นเรือนร่างก็คุ้มแล้วจริงๆ ขอดูดนมให้อิ่มก่อนหรือกันพออิ่มแล้วก็จุงน้องมาที่ห้องน้ำที่ห้อง น้ำน้องก็ไม่ทำผมผอกหวังอีกเช่นเคยน้องอาบน้ำได้สะอาดมากระหว่างนั้นผมก็ใช้ มือลูบทุกส่วนบนร่างกายน้อง อาวุธผมก็ชี้ตั้งขึ้นมาทันทีโอ้ยจะแย่แล้ว ก็เลยจัดร่องนมไปก่อนแล้วตามด้วยท่าเก็บสบู่มันส์สุดๆแตกไป 1น้ำสบายตัวไปก่อนอาบน้ำเสร็จก็ออกมานอนรอน้องที่เตียงนอนที่เตียง ผมโอบกอดน้องจากทางด้านหลัง บีบเค้นเต้านมทั้งสองข้างดูดนมไซด์36 อย่างเมามันส์สลับกับจูบปากน้องอยุ๋สักพักนึง แล้วน้องก็หันตัวกลับมาบิ้วให้ เสียวดี แถมยังอมสดให้อีกด้วยฟินมาก ถึงตาผมบ้างล่ะจับน้องอ้าขาทาสีไม่มีขัดตามใจทุกอย่าง บีบเจลใส่ร่องขาของน้อง จับน้องชายของผมยัดลงไปแล้วเริ่มรัววววว+ซอยพร้อมกับดูดนมอย่างเมามันน้อง เริ่มมีอารมณ์ร้องคลางเบาๆ เปลี่ยนที่บ้างดีกว่า เลยจับน้องนอนคว่ำเอาเจลบีบใส่ร่องตูดน้องจับจรวดขนาดกลางใส่ร่องตูดงอนๆของ น้องส่วนมือก็ล้วงไปที่ไฟหน้าน้องบีบเค้นอย่างมันมือ สักพักก็แตกค่าร่องตูดน้องไปอีก1น้ำ ผมแพ้แตกไปอีกตามเคย แนะนำน้องกะทิ lovely spaเข้ามาอาทิตย์ละวัน ของยังสดอยู่รีบๆกันหน่อยนะครับก่อนน้องเลิกทำ รับรองไม่ผิดหวังครับ -.,-”   
  pitchor

หลังจากแอบเงียบๆในสยามเดย์ไนท์อยู่นาน อ่านไปอ่านมาใจก็อยากเที่ยวบ้าง เล็งโฆษณาร้านที่อยู่ในเว็บเช็คดูแล้ว lovely spa ใกล้สุดละดูรูปน้องๆในเว็บหลักไม่เห็นหน้าแต่ละคนก็น่าจะสวยอยู่นะเอาละวะไลน์ไปถามที่ร้านก่อนเลย ที่ร้านตอบมาว่ามาดูตัวจริงดีกว่าคะ เอ้าไปก็ไปขึ้นแท็กซี่ไปถึง5โมงเย็นpr บอกมีน้องว่าง6คนคะ ก็ให้ดูตัวทีละคน ผมสะดุดตาตั้งกะเดินเข้าร้านละ น้องกะทิ นี่แหละตรงสเป็คสุดแล้วไม่สูงเกินไปตัวกำลังดีส่วนสูงไล่เลี่ยกันจ่ายค่าเสียหายไป2100 น้องกะทิก็เชิญชวนขึ้นห้องผมเดินตามแล้วใจก็เต้นตุบๆ ไปถึงห้องน้องถอดเลยครับผมนี่ยังยืนเกร็งอยู่เลยหุ่นน้องดีมากนมใหญ่จริงๆทรวดทรงดีหมดน้องบอกไม่ต้องอายคะพี่ถอดแล้วไปอาบน้ำกัน ช่วงอาบน้ำน้องก็อาบถูให้อย่างดีแล้วบอกว่าจับได้นะคะผมเองก็ยังไม่กล้าทำอะไรแต่ก็ลองจับนมน้อง อาบแป้บนึงผมก็ออกมารอในห้องก่อนซักพักน้องก็ตามมาเอาละผมนี่บอกตรงวันนี้ผมตื่นเต้นจนหดครับไม่รู้ทำไมแต่น้องก็ให้ผมไปนอนคว่ำก่อนแล้วน้องค่อยๆบรรจงนวดด้วยมือซักพัก น้องใช้นมบรรเลงดูในกระจกแล้วเสียวมากซักพักเราต้องหันมาเผชิญหน้ากันแล้วน้องใช้ปากเลียหัวนมผมและใช้มือได้นุ่มมากผมเลยคว้าหมับจับทั้งนมและถูจิมิน้องเราเริ่มติดไฟกันแล้ว ต้องบอกเลยว่า น้องกะทิเป็นคนที่เสียงร้องเซ็กซี่ ท่าทางฟิลลิ่งอารมณ์มาเต็มบิิ้วท์ได้เก่งมากลีลานี่สุดยอดเลยครับเราผลัดกันช่วยทำด้วยความเมามันส์และเสียวแต่ดูแล้วน้องจะเสร็จหลายทีแล้วเวลาเสร็จน้องจะเกร็งกระตุกได้อารมณ์จริงๆครับ ผมขอเป็นฝ่ายทำบ้างน้องก็ไม่ขัดข้อง ห้ามอย่างเดียวคือจุ๊บปากนอกนั้นได้หมดเลยกลิ่นตัวน้องหอมนมน่าดูด จิมิสวยและน่าทาสีจริงๆครับ ต้องบอกว่าน้องดูและตัวเองได้ดีครับ วันนี้ผมค่อนข้างตื่นตัวช้าแต่น้องมีความเป็นมืออาชีพสูงมากครับ ตั้งใจเต็มที่จนผมเสียวมากๆ ทำเอาช่วงสุดท้ายของชั่วโมงเราเร่าร้อนกันจริงๆเสร็จแล้วน้องนวดตัวและอาบน้ำให้ให้คะแนนกันหน่อยหน้าตาน่ารักใสๆ8/10ส่วนสัดรูปร่าง 9/10ลีลาท่าทางน้ำเสียง 9/10ถ้าจุ๊บปากได้จะดีมากๆปากน่าจูบซะขนาดนั้น  ก็จบการบ้านครั้งแรกของผมแล้วครับขอยืมปลากรอบของร้านมาประกอบนะครับมไม่กล้าถ่ายเอง-.,-”   
cantonabest 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 11:29:49 AM 06 ตุลาคม 2016 »

 
♥น้องข้าวปั้น♥
สาวพริตตี้ เอ็มซีตามบูทใหญ่ๆ สไตล์นางแบบ น่ารักจิ้มลิ้ม
ฟิลน่าค้นหา FCมาเต็มไม่ใช่น้อย


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
" ครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้กับน้องคนนี้ น้องข้าวปั้นเป็นน้องที่ผมชอบมากแต่ดวงไม่ค่อยสมพงษ์เท่าไหร่ คราวนี้เข้าไปเจอว่างพอดีเลยรีบจัดการโดยไม่ลังเล ได้เจอหน้าน้องเค้าอีกครั้งยังน่ารักเหมือนเดิมน้องเค้ารีบจูงพาไปขึนห้อง พอถึงที่ห้องเราก็มีโอกาสได้คุยกันแป๊บนึงตามประสาคนที่ไม่ได้เจอกันมาสักพัก แล้วเราก็ชวนกันไปอาบน้ำ การอาบน้ำของน้องข้าวปั้นงานดีสม่ำเสมอ อาบสะอาดและเสียวมาก หลังจากทั้งอาบน้ำทั้งนัวเนียกันสักพักผมเห็นท่าไม่ดีเลยรีบให้น้องเค้าอาบให้เสร็จแล้วกลับมาที่ห้อง พอกลับมาที่ห้องน้องเค้าก็ถามว่าจะลุยเลยไหม หรือจะให้นวดให้ก่อน ผมกำลังอารมณ์ค้างก็เลยบอกให้ลุยเลย งานลุยของน้องข้าวปั้นก็ลุยสมชื่อนะครับ เกร็งไปทั้งตัว แต่น้องเค้าชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอให้น้องเค้าลุยสักพักผมก็ต้องรุกบ้างเพื่อไม่ให้น้องเหนื่อยเกิน จนกระทั่งถึงฝั่ง ก็ล้างเนื้อล้างตัวกลับมานอนคุยกันสักพักก็พอ เวลาที่ใช้กับน้องข้าวปั้นเป็นเวลาแห่งความสุขจริงๆครับ”
kujakusan    

" 28-08-5915.00.   มีงานเลี้ยงวันเกิดลูกค้าประจำร้านคนหนึ่ง.นางฟ้าออกมาอวยพร_ เป่าเค็กกันสนุกสนานจบจากงานวันเกิด. นั่งดูน้องๆออกมาโชว์ตัวนั่งไปนั่งมา. ทำให้นึกถึงน้องข้าวปั้นน้องข้าวปั้นนางฟ้าฝีมือดีหรือถ้าจัดอันดับความสามารถยกให้ไปเลย. มือวางอันดับหนึ่ง แห่ง. Lovely Spaจองงานครับ. ขอพิสูจน์ฝีมือน้องอีกสักครั้งจะสุดยอดเหมือนเดินมั๊ยวันนี้. น้องข้าวปั้นมาในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นๆสีเทาโชว์ช่วงขาเรียวงามพร้อมเสื้อยืดตัวเล็กๆ. รัดรูป แขนสั้นโชว์ส่วนโค้วเว้า. มองดูแล้วหุ่น x-sexy น่าค้นหา. น่าลองจริงๆยิ่งน้องถอดเสื้อผ้าออกมาโชว์หุ่นแบบนี้. เป็นนางแบบเดินโชว์ได้_สบายๆๆแต่วันนี้. น้องพาไปอาบน้ำ. พร้อมลีลาลีลาเล่นเสียว. สุดยอดกว่าเดิมต่อด้วยลีลานวดบนเตียง นอนคว่ำนอนหงายมีแต่ความเสียว_ทุกจุดที่น้องลงลิ้นสัมผัสโดยเฉพาะ_ตรง_ตรง_นั่น. ลีลาที่มาพร้อมกับการจับน้องตัวน้อยปั่นหมุนวน.  บิดปีนเกลียว_รีดขึ้นลงน้องข้าวปั่นไปฝึกท่านวดสุดเสียว  มาจากไหนท่านใดที่ยังไม่เคยลองท่านวดแบบพิเศษ  ท่าปันหมุนวน_บิดปีนเกลียว_รีดขึ้นลงแนะนำครับ. มาร้าน. Lovely Spa. ต้องลองสักครั้งน้องข้าวปั้นฉายา มือวางอันดับหนึ่งงานนวดเสียว. ปั้นปั่นหมุนวนแห่ง. Lovely Spaขอบคุณครับ”
somsakbest    

" ประชุมเสร็จ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตาผมนี่ใกล้จะปิดเต็มที แต่ก็ไม่วายที่จะแวะผ่อนคลายเล็กน้อยที่ Lovely Spa   วันนี้ PR นัส คนสวยปนะจำการ มีลูกค้ามารออยู่ 2 3 คนเลยได้โอกาส ดูน้องๆ แบบหน้ากระดานเรียง 1 โอ้ว ... จอร์ท มีเป้าหมายในใจ 2 คน ซึ่งคนแรก โดนตัดหน้า   ลุ้นคนที่สอง   ผมได้สิทธิ์นั้น น้องข้าวปั้น ไม่ได้เจอกันนาน น่าจะเป็นปี เลยนะครับ  ขึ้นมาที่ห้อง วันนี้ได้ห้องเล็ก ชวนคุยกันแบบ ชิลๆ น้องจำผมไม่ได้ แต่ผมจำน้องได้ แต่ จำเนื่องานไม่ได้ งานอาบน้ำนี่ได้เรื่องเลยครับ น้องช่างสรรหา อะไรมาเล่นเยอะแยะ แต่ดีครับ ชอบๆ     งานนวด ผมให้ 8 เลยครับ ดีมากๆ B2B ด้านหลัง นานๆ จะเจอแยยนี้ซ่ะที ฟินมาก   พอมานวดด้านหน้า อันนี้สิครับ ผมกระปู๋ระดับ 1 ตลอดสาย เข้าทางเลยสิครับ น้องมันมีท่าแปลกๆ มีวิธีทรมาน   ให้ผมดิ้นแบบเสียวๆ ได้ตลอด น่าจะเกือบ 20 นาทีได้ครับ   กว่าจะยอดให้ถึงที่หมาย ยิ่งเห็นเราดิ้นนะครับ น้องก็จะวน อยู่แบบนั้น ใครๆ ที่ชอบงานนวดปู๋ นี่ แนะนำเลยครับ ฟินแน่นอน พอสุดท้ายนอนคุยกัน เอ้า ความจำน้องมา จำผมได้หมดเลย ... ประทับใจครับ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน PR นัส คนสวย ดูแลดีมากๆ อีดเช่นเคย และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดค่าการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ  ”
Micro_t   

" เคยได้ยินชื่อเสียงของ lovely spa มานานแต่ยังไม่เคยไป พอดีได้จังหวะเลย add line ของร้านเพื่อจะลองเข้าไปดูน้องๆใน ใน Timeline และก็ไปสะดุดตากับน้องนางนึงชื่อน่องข้าวปั้นผมเลยจองไป พอไปถึงร้านนั่งรอไม่นาน  PR  คนสวยก็เรียกน้องมา แอบลุ้นเหมือนกันว่าตัวจริงจะเป็นยังไงพอเห็นตัวจริงน้องหน้าตาน่ารักหุ่นกำลังเซ็กซี่พอดี เห็นแล้วอารมณ์พลุกพล่านเลยครับ พอขึ้นไปข้างบนเสร็จน้องก็ถอด
เสื้อผ้าออกหุ่นน้องดีมากๆเลยครับแล้วน้องก็พาผมไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าค่อนข้างดีทีเดียวขัดสะอาดดี จากนั้นมาต่อที่เตียง
น้องให้คว่ำหน้าละเลงน้ำมันบนหลัง นวดใช้ได้ครับมาถึงตอนสำคัญน้องให้นอนหงายแล้วเริ่มใช้ลิ้นบรรเลงเสร็จน้องก็ขึ้นคร่อมเอานาผืนน้อย
มาถูให้มันเสียวมาก จนผมทนไม่ไหวต้องขอเป็นฝ่ายรุกบ้าง น้องก็ตามใจทุกอย่างอยากทำอะไรได้หมด ไม่มีอิดออด ผลัดกันรุกกันรับจนใน
ที่สุดผมก็แพ้แตก แนะนำถ้าใครต้องการอารมณ์หวานๆแบบแฟนบริการเยี่ยมไม่เหวี่ยง ช่างตามใจลูกค้า ผมแนะนำน้องข้าวปั้นครับ”

plutang   

"ผ่านไม่กี่วัน ผมก็ได้มีโอกาสกลับมาที่ lovely spa  อีกครั้ง และเช่นเคยชอบเข้าไปแบบวัดดวงเอา ครั้งนี้ดวงได้พบกับน้องข้าวปั้นขาววิ้งได้ยินชื่อเสียงมามากน้อง เขาฮอตร้อนแรงคนหนึ่งของที่นี่เลยครับขาวๆได้ยินมาว่าเป็นสาย บู้กระจาย ก็เลือกน้องเขาไป  ขึ้นไปก็ตามปกติครับอาบน้ำพูดคุยกันไปเรื่อยๆงานอาบน้ำน้องใช้ได้ครับ สะอาดดีตัดมาที่เตียงน้องนวดให้อย่างสบายจนผมเคลิ้มเดือบจะหลับน้องเป็นคนที่ถือว่านวดเป็นครับจับเส้นสลายก้อนกล้ามเนื้อที่เมื่อยล้าได้อย่างดีพอนวดเสร็จน้องให้หันมาด้านหน้าแล้วน้องก็ยิ้มไม่พูดอะไรมากบอกแล้วก็เริ่มจักการผมด้วยการขึ้นคร่อมและเอาสาหร่ายมาถูแล้วโยกใส่น้องชายผมเสียวดีมากเลยครับ โยกทั้งด้านหน้าด้านหลังน้องเป็นคนผิวขาวดูสะอาดดี หน้าอกก็กำลังดีครับ จุกสวยใช้ได้ น้องเล่นซะผมเคลิ้มและปล่อยให้น้องคุมเกมส์แต่แอบมีสวนกลับด้วยการใช้มือสำรวจตามที่ต่างๆของน้องครับ น้องเองก็เริ่มหลับตามีเสียงครางออกมาเบาๆแต่แล้วไม่นานผมก็ทนไม่ไหวต้องยอมแพ้แตกพ่ายไปแพ้ความใสของเธอครับ55 ใครชอบแนวแบบขาวๆใสๆบู้มันส์นัวเพลินก็จัดน้องข้าวปั้นเลยครับไม่ผิดหวังครับ”
rafa123  

"เปิดประตูห้อง ทักทายกัน พอหอมปาก หอมคอ..อิอิ  หอมปาก...น้องเล่นจุ๊บเบา ๆ  ที่ปาก นะซิอิอิ หอมคอ...น้องเล่นจุ๊บๆๆเล่นๆที่ ซอกคอ..ขนลุกซิอครับ......พร้อมเสียงตัดพ้อ..เล็กๆๆ ...พี่หนีหนูไปขึ้นงานคนอื่น...เดี๋ยว คืนนี้..จะทำให้พี่ ลืมหนูไม่ลง  เลย....ค่ะะะะะะะอาบน้ำ ....อาบสะอาดดีมากครับ  คืนนี้ ยืนนิ่งๆ เป็นเด็กดี ให้น้องข้าวปั้น อาบให้..ยื่นนิ่งแบบ นี้ เข้าทางน้องข้าวปั้นเราเลย.น้องจัดมาเป็นชุด...ชุดใหญ่...เรียกว่า  เล่นฟองลยู่ ลื่นๆๆ หน้าหลัง...เสียวๆๆ กันไปเป็น อย่างนี้ นี่เอง ...ลูกค้า บางคน จึงขึ้นงานน้องข้าวปั้นเป็นประจำ...ไม่หนีไปไหนบนเตียงนอน....นวดหลัง...ลงเจลลื่นๆๆพอประมาณ พร้อมสองมือ..สองเต้า...กด นวด..ช่วยกันนวดนัว...สบายๆๆ กันไปนวดหน้าบ้างซิ....... นั้นซิ...ตามที่น้องข้าวปั้นขุ๋ไว้ลืมหนูไปขึ้นงาน คนอื่นได้ไง... นี่...โดยแบบนี้...เป็นอย่างไร บ้างละฮฺฮฺ  ร้องเสียงหลงเลยซิครับ...ก็ลีลา ปัน แบบนี้...ใครจะทนไหวก็ลีลา นัวแบบนี้  ไม่ดิ้นหนีได้อย่างไรเจอแบบจัดเต็มเข้าไป ก้นลอยซิครับใครไม่เคยลอง ...ต้องลองครับ แล้วจะรู้ว่า...ข้าวรสดี อร่อยเหนียวนุ่มหวานมัน  เป็นแบบนี้่ นี่เอง.... เสียวสุดๆๆ ...หลุดโลกกันเลย.....ขอบคุณครับ....น้องข้าวปัน  กับงานบริการคุณภาพ..ที่ทำด้วยใจเต็มร้อย....ขอบคุณครับ”
somsakbest  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,872
โพสต์: 4,326


เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 11:30:56 AM 06 ตุลาคม 2016 »

♥ น้องพราด้า ♥ Hot !! นักสาวัยใส สุดสวยเรียวเพรียวน่ารัก
แขนขาเรียวเป็นตะเกียบบางแจ่ม สูงเฟี้ยวฟ้าวเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ดูเซ็กซี่ ฟิลเด็ก บางกรอบ กุ๊กกิ๊กน่ารักฝุดๆๆ!!!!!!
 




ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
"  อดีต PR เสน่ห์แรงแห่งบ้าน Lovely สุด HOT!!! สวยเพรียวบาง น่ารัก แขนขาเรียวเป็นตะเกียบ แจ่มสูงเกือบ170 หุ่นเอ็กซ์ เซ็กซี่ ฟิลเด็ก ล่องแก่งแพยางได้อีกแน่ะ ฟินเวอร์!!!   **น้องพราด้า** กลับมา บ้าน Lovely อีกแล้ว ผมจึงรีบ จองไปทันที  หลังจากอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานอน รอ บนที่นอน ขนาดใหญ่ 6 ฟุต ก่อน จะให้น้องเริ่มนวด น้ำมัน ผมก็เลยถามว่า  ทำไม ไม่ให้เลือกผมเลือก option แพยาง ด้วยละ ครับน้องพราด้า จึงตอบว่า พึ่งไปเดินตกท่อ มา ขายังเจ็บอยู่เลยจึงไม่ถนัดให้บริการล่องแก่งแพยาง แต่ เดี๋ยวหนู ชดเชยให้ อย่างอื่น  วันนี้ แววเงินทอน มาแต่ต้น ชม ซะแล้วผมจึงบอกไปว่า พี่เชื่อฝีมือการนวด เพราะเคยมาแล้ว แต่กลัวจะเสียเวลา เอาแบบที่น้องพร้าด้า จะชดเชยให้เลยดีกว่า  อิอิ      ว่าแล้ว เธอ ก็เริ่มบิ๊ว ตั้งแต่ บน ไล่ไปหน้าอก นม หน้าท้อง...อุ๋ย สุดสยิว ขนลุกไปทั้งตัว แถมมือเธอก็ไม่อยู่นิ่งๆ ชโลมเจลใส ขวดเขียว ซึ่งเย็นด้วย เพราะตากแอร์มาเอาเจลมาละเลง ปั่น วน ชัก ลูบ คลึง กับ kapoo วึ่งตอนนี้ มันโตขึ้น และแข็งแรงเต็มที่แล้ว   จาก นั้น น้องพราด้า ไม่รอช้า นั่งคร่อม แล้วเอื้อมมือ ไปด้านหลัง พร้อม ชัด รูด ขึ้นลง ๆ ๆ ๆจนผมบอก จะทนไม่ไหวแล้ว เธอก็บอกว่า เธอก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน เพราะไม่ได้เจอะ ผช มา นาน พึ่งจะกลับมาทำ แต่ลูกค้าก็เสร็จไปซะก่อน น้องจึงยังไม่มีโอกาส ผมจึงส่ง CD ที่เตรียมมาเอง ให้น้องโหลด หลังจาก นั้น พร้าด้า ก็แปลงร่าง เป็น จ๊อกกี้ สาว ที่ช้ำชองขยับหน้าขยับหลัง ถูไปหน้า ส่ายไป ซ้ายๆขวาๆ ส่วนผมมีหรือจะนอนนิ่ง ขอเป็นเจ้าม้าพยศ จึงเด้งสวนขึ้น แบบไม่ยอมแพ้กัน ความมันส์ จึงเกิดขึ้น จากจังหวะช้าๆ จึงเริ่มเร็วขึ้น ๆ จนในที่สุด น้องและผมก็ถึงสวรรค์ชั้น 7  และน้องฟุ๊ปลงมา นอนทับกอดกันพักใหญ่ แบบมีความสุขครับ กับแฟน เลย แม้ไม่นานถึงขนาดแฟนเดย์   แต่ก็นานเกือบ แฟนชม ละครับ 555 สรุป คะแนน ของ น้องพราด้า ครับ  :หน้าตา  คมดี ผมชอบแบบนี้ครับ     : 9.5 รูปร่างสูงดีครับ    167 Cm  นน. 47  ชอบๆๆ :   9  ผิวขาว นุ่มมือมากครับ  :   9 หน้าอก ขนาด32  จุกสวย สไตล์นักกีฬา :   8.5 ช่วงล่างสวยแน่น  หนึบครับ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจ ดี ทุกท่วงท่าครับ   :   9.5  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1 พัน +  ทิป xxxx ครับ ”   
Michael Owen 28


" ลังจากเคยมาที่นี้แล้วครั้งนึง เห็นน้องน่ารักๆ เยอะมากจนเลือกไม่ถูก ก็เลยต้องกลับมาอีกครั้งครั้งนี้เลือกน้องพราด้า น้องหุ่นดี สูงเกือบ170 milkbottle45 หน้าอกน่ารัก หน้าตาสวย ผมยาวถึงห้อง น้องพาไปอาบน้ำ น้องไม่มีอาการเคอะเขิลเลยแม้แต่น้อย บรรยากาศดี เป็นกันเองเสร็จแล้วไม่รอช้า มาถึงเตียง น้องจัดให้อย่างเสียว น้องบอกชอบรังแกลูกค้า งั้นก็จัดมาเลยจ้าาาาา milkbottle16หลังจากเสร็จแล้วพอมีเวลานิดหน่อย น้องนวดผ่อนคลายได้โอเคอยู่นะครับสรุป หน้าตา 8หุ่น 9  หน้าอก 8.5 ผิว 8 GF 8”   
ifriday13 


   

" ช่วงนี้ว่างงานมาก ก็เลยเข้าร้านค่อนข้างบ่อย วันนี้เป็นคิวของน้องพราด้า เคยขึ้นงานมาครั้งหนึ่งแต่นานมากแล้ว ถึงร้านก็ตามธรรมเนียมชำระเงิน ขึ้นห้อง อาบน้ำตามปกติ มานวดต่อ นวดด้านหลังไล่ตั้งแต่เท้าขึ้นมาถึงหลัง กดไล่เส้นน้ำหนักดี สบายตัวเคลิ้มๆเกือบหลับ แต่ก็แอบมองก้นน้องในกระยกขณะกดหลัง ก้นขยับขึ้นลงตามจังหวะการกดของน้องอารมย์เริ่มขึ้นกันเลย พลิกกลับด้านหน้าน้องเริ่มบิ้วลิ้นจรวดทำงานเร็วมาก ปล่อยไว้ไม่ได้วันนี้มาครอสเต็มเดี๋ยวจะแพ้ซะก่อน ขอลุยบ้างเนื้อตัวยังเนียน ถึงอกจะเล็กแต่ก็พอดีตัว จุกสวยกินอร่อย มือก็สำรวจด้านล่าง ยังแน่นอยู่มากโหลดของ แล้วดำเนินกิจกรรมกันต่อจนจบ อาบน้ำล้างตัวมานอนพัก แล้วก็แยกกันไปสบายตัวไปอีกวัน  ”   
saw001


" หวัดดีครับเพื่อน ๆ นกปทุกท่านช่วงนี้พอผมว่างเป็นต้องแวะมาร้านนี้ทุกที เหตุผลอาจจะเป็นเพราะใกล้บ้านก็ได้ครับ พอดีวันนี้มีน้องนานๆจะเข้าร้านสักที เห็นตัวจริงแล้วก็ปิ๊งปั๊งทันที เด็กน้อยน่ารักหุ่นอวบแน่น นมบึ้ม34 ไม่ได้ทำมาด้วย ของแท้แน่ ๆ พีอาร์คอนเฟิร์มว่างั้น ได้ยินเท่านี้ก็รีบจองซิคับจะช้าไปใยได้รอบสองของวันนี้ จ่ายเงินเสร็จก็ให้น้องพาขึ้นห้องไปทันทีนั่งคุยซักก่อนจะไปอาบน้ำท่ากัน น้องก็เขิน ๆ นะแต่ก็ตามใจให้ถ่ายอหอมปากหอมคอไม่มากจนเกินไป  แล้วเพราะผมเห็นหุ่นเห็นนมเธอแล้วมันอดใจให้ถ่ายต่อไปไม่ไหว จูงน้องไปอาบน้ำกันดีก่าระหว่างอาบ ๆ ก็ ดึงน้องมากอดมาหอม เนื้อตัวแน่น ๆ นมบึ้ม ๆ ของแท้ทรงสวยจุกสวยสวยน่าดูดด้วย โอย อยากขึ้นเตียงแล้วตอนนี้ผมก็ฟัดซะหนำใจ น้องก็หัวเราะคิกคักทีแรก แล้วก็ตามใจดีให้ทำไรทำหมด จากที่หัวเราะเปลี่ยนมาเป็นครวญครางเสียงกระเส่าละทีนี้ ผมก็ให้น้องบิ้วใส่บ้าง ก็พอทำได้ไม่เก่งมากเพราะยังใหม่ แต่ใจสู้งานน่าดูนะเนี่ย น่ารักน่าเอ็นดูจิง ๆ ซักพักผมก็รุกเองละทีนี้น้องก็ฟิวมาเต็มเลย แบบเด็ก ๆ ใสๆไม่ได้เฟคไม่มีแกล้งแน่ ๆ ผมเลยเล่นซะเมามันสนุกใหญ่เลยจนสุดท้ายผมเป็นฝ่ายทนไม่ไหวแล้วก็ให้น้องปิดเกมในวันนี้ด้วยความสุขสมอิ่มใจสบายกายกันไปเลย น่ารักคิกขุโนเนะมาก ๆ อายุน้อยงานดี หุ่นดีฟัดมันส์ น่าซ้ำสุด ๆครับ ติดใจซะแล้วด้วยคงต้องขอจองอีกครับ
สรุปคะแนนน้องผมให้เธอไป 9/10 เลย   ลืมบอกชื่อน้องๆชื่อพราด้าครับ lovely spaครับ”
   
pitchor



" เริ่มน้องก็ให้ไปอาบน้ำ แล้วน้องเขาก็เข้าไปอาบ อาบเสร้จผมก็นอนคว่ำฝีมือนวดก็ใช้ได้ น้องคุยเก่ง(มาก) นวดหลังโอเคเลย ข้างหน้าก็ฟินดีนะ สำหรับผมไม่มีประสบการณ์ เลยไม่รู้หลอกว่ามาตฐานอยู่ตรงไหน แต่ผมก็ไม่ได้ตั้งมาตฐานใว้สูงสำหรับครั้งแรกถือว่าโอเคเลยต้องมีครั้งที่สองเร็วๆนี้แน่ๆ    ”   
mk2243

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.596 วินาที กับ 26 คำสั่ง