Ads
 07:42:31 PM 29 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยังแรงต่อเนื่อง.. รุ่นใหม่ไฟแรง vs ขึ้นแท่นดาวดัง!! สเป๊กสุดติ่ง +18สาวสวย!!!!!  (อ่าน 2593 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:09:52 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »

น้องนกยูง
[color=purpleเจ้าของกิจการเครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ ถ้าเดินเข้าไปซื้อที่ร้าน...คงติดใจไม่รู้จะหมดขนาดไหนเลย
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
งานเมื่อวานนี้เองครับ ช่วงนี้ปัญหาค่อนข้างเยอะ ได้ Lovely นี่แหละช่วยผ่อนคลายครับ ไปมันจะแทบทุกวัน   จองงานน้องนกยูง คุณแหม่ม PR แนะนำ งานดีมากๆ กับส่วนสูง170 cm. ทางผมเลยชอบสูง ไฟหน้าแท้ ขนาดใหญ่ ไม่ต้องคิดมาก รีบจองก่อนโดนตัดหน้า ไปถึงที่ร้านทันกำหนด น้องรออยู่แล้วครับ จ่ายสินสอดแล้วไปลุยกันเลย  มาที่ห้อง คุยทักทายกัน นิดหน่อย ผมนี่พร้อมรบมาจากบ้านแล้ว ชวนน้องอาบน้ำก่อนเลยครับ ถอดชุดออกมา ไฟหน้า ใหญ่ดีครับ แท้ด้วยงานนี้ ผิวไม่ถึงกับขาวมาก แต่เนียนมากๆ ครับ งานอาบน้ำดี   ครับสะอาดได้เรื่อง มีเสียวๆ นิดหน่อย พอให้ไฟติด งานนวดที่เตียง จัดว่า ดีระดับนึงครับ แต่ใจผมนี่ไม่อยากจะนวดเลยจริงๆ ขอนัวเลยได้ไหม๊ ซึ่งน้องก็ตามใจครับ ลิมิตนิดหน่อย แต่ตามใจนี่ มากๆ ลิ้นดีครับ ไปทั่วเลย ขอน้องบุกบ้างก็ไม่ว่าอะไรครับ จังหว่ะ น้องเอาจริงนี่   เป็นอีกวันที่พุ่งไกลครับ เละเทะ หมดหลอด ยังไม่หมดเวลา น้องนวดให้ต่อ คุยกันอีกนิดนึง น้องดูแลดีมากๆ ครับ สมที่คุณแหม่ม บอกจริงๆ ครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพ ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ช่วงนี้อาจจะเจอหน้ากันบ่อยๆ คงไม่เบื่อกันนะครับ และที่ขาดไม้ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกรอบเลย ฟินกันยาวๆ ครับ”    
Micro_t  

วันนี้ 25/ 8 /59   PRแหม่ม ได้ส่งข่าวว่ามี เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม  สูง 172  *น้องนกยูง**พึ่งจะ Come Back กลับมา อีกครั้งหนึ่ง ถ้าช้าอาจจะหาเจอะไม่ได้อีกผมจึงขอไปลองดีกว่าครับ   หลังจ่ายตังส์ ค่า คอรส์ ปกติ B2Bขึ้นไปถึง ห้องเรียบร้อย น้องนกยูงก็ รีบมาถอดเสื้อผ้า และบีบ นวด บ่า ไหล่ ให้ แวว ดีๆ มาเลยครับระหว่างที่ อาบน้ำ  ล้างกระปู๋  ล้วงจิ๋ม กันไปมา ในห้องน้ำ น้องก็เล่าให้ฟังว่า ไม่ได้ทำมาตั้งนาน เพราะไปตกแต่ง ทำร้านก๋วยเตี๋ยวมากำลังจะเปิด ในปลายเดือนนี้ แหละ (ถ้าใคร จะไปลองชิมฝีมือน้องก็ไปสอบถาม ตำแหน่งกับน้องเองที่ Lovely เลยครับ) อาบน้ำ เสร็จ ก็รีบมานอนบนเตียงรอ ชมฝีมือ น้องนกยูงต่อเลยครับซึ่งลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก ของน้องไม่ธรรมดา เรียกว่า ใช้ปากไปทั่ว ไซ้ส แบบเฉี่ยวๆ เบาๆ เล่นเอาน้องชาย เราลุกขึ้นสู้อย่างแข็งแกร่งเลยทีเดียวส่วนทีเด็ด น้องอยู่ที่ การ B2B  น้องจะลงเยลใส/เย๊น กับน้องชายของผม และก็ใช้น้องสาว และนม ทำขึ้นๆ ลงๆ สไลด์ไป สไลด์มา ทำนานเกือบ 30 นาที Non STOP โครตเสียขอสรุป คะแนน ของ น้องยูงนะครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง ตัวใหญ่ แต่ไม่อวบครับ  สูง 172 Cm  นน. 52 kg :   9  ผิวนุ่ม เนียนมือดี  :   9 หน้าอก ขนาด34 ของแท้ จุกเล็ก สวยงาม สู้ลิ้นครับ    :   9 ช่วงล่างสวย หญ้ายาวไปหน่อย แต่น้องไม่ชอบนตกแต่ง  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  พูดคุย โต้ตอบ กันสนุก และสนิท ได้โดยเร็ว   :   9.5 ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs   1900 +  ทิป xxxx ครับ ว จนผมทนไม่ได้ ต้องปล่อยน้ำขึ้วันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องนกยูง@Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye  ”    
Michael Owen 28    

วันเสาร์ก่อนไปทำงาน ตจว. แวะเข้าร้านปล่อยของก่อนยังคงทำภารกิจเดิม ตามเก็บเด็ก จองน้องนกยูงกันพลาดรูปร่างสูง สมส่วน น่าจะประมาณ 170 ถอดผ้าออกมาของแท้ๆ ขนาดพอกิน อาบน้ำก็ตามมาตรฐาน นวดก็ดี งานบอดี้ นุ่มนวล พาเพลิน งานบิ้ว ลิ้นพริ้วมากช่วงล่างดกดำ เข้าไปสำรวจแน่นมาก จัดเต็มน้องไม่มีอิดออดบริการด้วยใจ เต็มที่ทั้งชั่วโมง คุ้มค่ากับช่วงเวลาที่อยู่ด้วย ”    
saw001  

เมือคืนนี้ตื่นมาตี 2 กว่าๆ แล้วเกิดคิดถึงน้องเรียบร้อย พอเห็นชื่อว่ามาก็เลยจะแวะไปหา แต่พอไปถึงก็เหมือนกับฟ้าถล่ม เมื่อ pr จำเป็นแจ้งว่า เมื่อกี้ประมาณ 20 นาที น้องไปทำบุญที่วัดหัวลำโพง เอ่อ ไปทำบุญตอนตี 3 ช่างน่ารักเหลือเกินเราก็เศร้าดิ ไม่ได้จองนี่นะ เอาไงๆแต่ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป หลังจากกองทัพน้องๆ ทั้ง แซลม่อน พราด้า วายฟาย เชียร์กันใหญ่ มาแล้วขึ้นเถอะน้า พี่ขา เอ่อ เจอเสียงอ่อนยังงี้ ก็เลย เสร็จเลย งั้นขอดูนกยูงหน่อยครับสักพัก น้องตัวสูงเพรียว เดินออกมาแล้วก็ยิ้ม โอเค ไปพอเดินขึ้นมาถึงห้องก็ขอกอดน้องสักหน่อย น้องมี sex appeal สูงนะครับมีซุกไซร้ พอให้น้องเราหายงัวเงีย ได้ฟีลอยู่วันนี้ได้ห้องเล็ก แต่เนื่องจากมาดึกแล้ว แล้วก็เพิ่งเคยเจอกันนัดแรก น้องก็อาจจะมีเก้อเขินบ้างยังไม่ชินอาบน้ำยังธรรมดา  พอออกมานอนให้น้องนวด สักพักน้องก็เริ่มการบอดี้ อืม ดี ไฟหน้า อุ่นๆ ขนาดกำลังดีมาประกบเราที่แผ่นหลังคลึงๆไปสักพักก็หันหน้ามาละน้องบิลท์ไปอีกสักพัก พี่ขอคืนมั่ง อิอิ ขอชิมหน่อย ไซร์ไปคลึงไป น้องมีขยับ ยักย้าย บ้างก็ต้องใช้ฝีมือหน่อยสักพัก ผมขึ้นคล่อมได้ ขาสองข้างล็อกประจำตำแหน่ง โอ้ย ฟินเสียดายที่วันนี้ มาแบบชุดเล็ก ชวนจินตนาการมาก ฝากไว้ก่อนนะจ๊ะสักพักผมก็จัดการเธอด้วยความสามารถอันน้อยนิด  ซึ่งเธอมาบอกทีหลังว่า เรียบร้อย เสร็จ อ้อ มิน่า เห็นหลบๆ เบี่ยงไปมา เพราะว่า อาการจั๊กจี๋ หลังเสร้จนี่เอง น้องออกแนวสายรับนะครับ หรืออาจจะยังไม่สนิทเท่าไหร่ เนื้อตัว หุ่นนางแบบเลย ผิวสองสี สวย คม น่าจัดครับ ”    
d2t  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:11:40 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »

♥ น้องเฟย์ ♥
จากพริตตี้สุดสวยหน้าใส ครั้งแรกในชีวิต ขึ้นแท่นดาวดัง!!!! สเป๊กสุดติ่ง เพรียวบาง น่ารัก จิ้มลิ้ม ลุคคุณนู๋ ฟิลแฟนแรงกว่ากิ๊ก คุ้มค่า ตามใจ อ้าวบู๊ดูดเนียจัดเต็มด้วย!!!
[/color][/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  กลับมาที่เดิม เพื่มเติมคือน้องๆหน้าใหม่ๆ เข้ามาที่ lovely อีกครั้ง มีน้องๆหน้าใหม่ให้เลือกมากหน้าหลายตาเช่นเคย ผมว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลย แถมน้องๆที่อยู่มานานก็เด็ดๆทั้งนั้น เข้ามาคราวนี้ได้เจอกับน้องเฟย์ สาวน้อยรูปร่างบางกรอบ พอจัดการธุระกับ PR เสร็จ น้องก็มาจูงมือขึ้นห้องอย่างว่องไว แล้วก็ชวนกันไปอาบน้ำ น้องใส่ใจในการอาบน้ำดีมากครับ แถมลีลาการอาบก็ไม่ธรรมดา น้องออกตัวเล็กๆขาวๆ หน้าอกขนาดพอดีมือ น้องอาบน้ำไปก็กระตุ้นยั่วยวนไปเรื่อย ผมก็ยืนนิ่งปล่อยตัวปล่อยใจไปกับน้องเค้า จนแทบทนไม่ไหว    ต้องรีบชวนน้องล้างตัวกลับมาที่เตียง กับมาที่เตียง น้องก็ให้เวลาพักหายใจด้วยการเริ่มด้วยการนวดตัวให้ น้ำหนักมือในการนวดของน้องดีมาก แถมช่วยจับช่วยดูให้ด้วยว่าตรงไหนตึงตรงไหนเมื่อย กดนวดให้ทั้งตัวผ่อนคลายมาก พอผ่อนคลายได้ที่น้องก็ชวนนอนหงายแล้วเริ่มทำให้เกร็งแทน ด้วยการลงลิ้นไปทั่วทั้งตัว ทำเอาผมตึงไปหมด จากนั้นน้องก็ลงเจลแล้วก็เริ่มปฏิบัติการด้วยความเร่าร้อน ผมเองก็ถือโอกาสกลับขึ้นมาบุกบ้าง ทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งแพ้แตก   จากนั้นเราก็นอนพักกันสักพักแล้วก็กลับมาอาบน้ำแต่งตัว สรุปงานดีครับ ถ้าใครขอบคนตัวเล็ก ขนาดกำลังดี แนะนำครับ ไม่ผิดหวัง -.,-”   
kujakusan

  เหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ต้องแอบไปพักผ่อน ที่ประจำ Lovely Spa นี่แหละครับ จากคราวที่แล้วน้องข้าวปั้น วันนี้เลยตั้งใจ ไปหา แต่น้องยังไม่เข้า เลยไปสะดุดชื่อ น้องเฟย์ อ่านการบ้านที่ผ่านๆ มา แล้วเกิดความสงสัย ต้องลอง  เลือกแบบไม่ต้องเรียกดูตัว จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอน้องเตรียมตัว คิวแรกของวัน   มาที่ห้อง น้องเฟย์อดชุดอย่างไว เพียงแค่ผมหันหลังไปปิดประตู... โอ้ว... งานนี้สนุกแร่นอน น้องดูผอมๆ ไป ไฟหน้าก็พอมี แต่งานดูแล เอาใจนี่ เอา 10เต็มไปเลย งานอาบน้ำนี่ถือว่า เกินมาตรฐาน ใครไม่เหนียว ผมว่ามีลั่น.. แต่สบู่ ไม่ได้กินผมหรอก...  มาที่เตียงน้องนวดหลัง ดีมากๆ.. เพลินเลยครับ มีบอดี้หลังนิดๆ พอจนลุก หงายหน้ามาสู้กัน อันนี้ต้องบอกว่า งานบันเทิงของจริงครับ   สรรหา ท่ามาจัดการกับผม เห็นผมยากๆ ในห้องน้ำ แต่ผมแพ้ทางเจล ... โดนไปไม่กี่ท่า จะลั่นเอา ต้องขอความเห็นใจน้องเฟย์ เพลาๆ มือหน่อย น้องเห็นอาการผมไม่ดี เลยเพลามือให้ครับ เล่นเอาลิ้นละเลง เลย ... ผมนี่สิ หนักกว่าเก่าอีก เห็นผมดิ้น น้องมันยิ่ง ละเลง... สุดท้ายโดนไม้ตาย เละเทะกันไป ฟินสุดๆครับ  ของคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรมีความประทับใจกลับมาเขียนการบ้านทุกครั้ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครัย ดูแลกันอีกมากๆ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  -.,-”   
Micro_t 

เมื่อคืนนี้ถึงเวลานอนแต่นอนไม่หลับเลยสอบถามทาง PR ว่ามีน้อง ๆ อยู่เยอะมั้ยทางPR คนสวยแจ้งชื่อน้องมากลายรายติดใจที่น้องเฟย์ เลยจองไว้ พอไปถึงน้องยังไม่ลงมา เลยนั่งกินน้ำดูนิตยสารคอยสักพักน้องก็ลงมาพอน้องเตรียมตัวเรียบร้อยก็นำไปที่ห้อง น้องถามว่าคอยนานมั้ยคะ ลงมาช้าเพราะลูกค้าให้นวดจนหมดเวลา นั่งคุย สักพักก็เตรียมตัวอาบน้ำ คืนนี้ได้ห้องใหญ่มีห้องน้ำในตัว เข้าอาบน้ำน้องให้นั่งที่เก้าอี้เตรียมเชือด อยู่บนเก้าอี้น้องขึ้นมานั่งบนตักเพื่อร่วมทำกิจกรรมเสริมความหรรษา น้องสีไซส์จนหนอนน้อยเข้าไปในปากตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เกือบแพ้ TKO เลยเบรคไว้ก่อนไปต่อที่เตียง นอนคว่ำหน้า.ห้น้องนวดหลัทรยงน้องนวดดีมาก เสร็จแล้วให้นอนหงายบิวไปเรื่อย ๆแต่วันนี้น้องบอกเหนื่อยมาก ก็ไซส์ไปสักพักหนอนน้อยทรยศหลับไปเลย จนน้องต้องช่วยโดยเอาปากเข้ามาทักทายจนเสร็จสมอารมณ์หมายสรุป น้องเฟย์บริการเยี่ยมเสียดายที่น้องเหนื่อย   ถ้ามีโอกาสคงต้องไปประฝีมือกันหน่อ     แต่ต้องไปรอบแรกสุดท้ายต้อขอบคุณทางร้านที่ให้ส่วนลดพิเศษยังไงโอกาสหน้าถ้าเวลาเป็นใจคงต้องไป LovelySpa แน่ Byebye-.,-”   
ato56 

เช่นเคยครับ คราวนี้ไปไม่ได้หมายตาใครไว้ ขอ pr ให้น้องๆมาโชว์ตัวกันหน่อย พอเห็นหน้าน้องเฟย์ ที่เคยขึ้นงานมาทีนีงแล้ว จำความรู้สึกตอนขึ้นงานครั้งก่อนได้เลย เลยขออีกซักรอบละกัน  เข้าห้องก็คุยกันนิดหน่อย ถามว่าจำพี่ได้ไหม น้องจำไม่ได้ ไม่แปลกครับ 55 เพราะที่เคยขึ้นงานกันมาก็หลายเดือนเลย พอน้องรู้ว่าเราเคยขึ้นกับน้องมาแล้ว ก็รู้สึกถึงความสนิทสนมมากขึ้น น้องเฟย์เป็นคนอารมณ์ดี ร่าเริงตลอดเวลาจริงๆ ทุกครั้งที่เจอเลย บรรยากาศไม่มีความอึดอัดเลยครับ แถมหน้าตาสวย + สูงเพรียว ทำให้วันนี้เป็นวันที่ดีอีกหนึ่งวันเลย  เริ่มก็เข้ามาน้องเฟย์ก็ถอดเสื้อให้ แล้วจู่โจมทันที ไม่ทันตั้งตัวเลย แต่แน่นอน ไม่มีขัดขืน 55 ซักพักก็พากันไปอาบน้ำ ตอนอาบน้ำก็เจออีกระลอก เกือบแย่เหมือนกัน รู้สึกได้เลยว่างานนี้เต็มอิ่มกลับไปแน่นอนพากันมาที่เตียง น้องเฟย์ก็บริการให้อย่างดี ลิ้นน้องไปทุกที่จริงๆ น้องชายก็โดนไปด้วย หลังจากโดนกระหน่ำอย่างหนัก ก็ขอกลับบ้าง ลิ้นไปทุกที่เหมือนกัน เน้นที่น้องสาวเป็นพิเศษ โอ้โห ถึงตรงนี้น้องเฟย์ครางดังมากครับ ดังจริงๆ แบบว่าใครผ่านหน้าห้องนี่ได้ยินชัดเจนแน่นอน แถมแหวกให้ชิมด้วย เต็มที่จริงๆน้องเฟย์ ทำจนน้องต้องขอให้หยุดเลยทีเดียว บอกหมดแรงเลย  แล้วน้องก็ใช้ทั้งตัว ทั้งมือ กระหน่ำจนเสร็จไปในที่สุด สงสัยกับน้องเฟย์ผมคงต้องมีครั้งที่ 3 แล้วล่ะครับ นอกจากสวยแล้ว บริการก็เป็นเยี่ยมจริงๆ ฝากน้องเฟย์ไว้คนนึงนะครับ ขอบคุณ Lovely spa ครับ-.,-”   
NasGusto 

อีกหนึ่งสาวบางกรอบแห่งบ้านนี้ได้คำแนะนำจากพีอารน้องผอมบางขาวไฟหน้าโอเค นิ่มๆลีลาเด็ด งานบู๊จัดเจนคนนึงเลยทีเดียวครับรุ้สึกพลาดเลยที่ไม่เคยขึ้นงานจุงมือขึ้นห้องอาบน้ามลีลาอาบน้ำถูไถ ไสลดหนอนของเทอถือว่าจัดเตมมากครับ เสียวกันเลยทีเดียวมาต่อกันบนเตียงเทอบู๊พอสมควรนั่งบนตัวเรา ดูดไฟหน้าไปด้วยพลางแถมเปนเจ้าหนูจับไมคสะด้วยต้องลองสักทีจ่ะคะแนนโดยรวมหน้าตา.   8หุ่น. 8เนื้อตัว.   8ลีลา 8.5เอาอกเอาใจ 8สำหรับคนชอบบางกรอบ และบู๊ดีครับป๋มมม-.,-”   
Kitkat13\ 

วันนี้ ฤกษ์งามยามดี จึงได้เข้าไปที่ร้าน Lovely Spa  ได้พบกับ PR แหม่ม  ว่าที่บัณฑิตสาว  แห่ง Lovely Spa พอได้ List ว่ามีใคร มาบ้างแล้ว (PR แหม่ม ได้อธิบาย อย่างละเอียด) ก็เลือกได้ไม่ยากครับ เพราะวันนี้ เพลียมาก อดนอน ทำงานหนัก มาหลายคืน จึงขอขึ้น กับ น้อง สไตล์แบบ  พี่ไม่ต้อง น้องทำเองเธอคือ  น้องเฟย์ Faye@Lovely Spa เมื่อเราได้ขึ้นบนห้องกันเรียบร้อยแล้ว  น้องเฟย์ รีบแก้ผ้าเลย เพราะน้องเหมือนจะรู้ ว่าผมชอบถ่ายรูปทำการบ้าน ...อิอิน้องเฟย์ บอก ชุดที่ใส่มาวันนี้ มีน้อยคนที่จะมี เดี๋ยวออก เน็ตไป เพื่อนจะจำได้OK ครับ  แก้ผ้า ถ่ายรูป เลย ก็ได้ ครับ    มันส์...แน่ๆ วันนี้แล้ว ก็ถึงเวลาไป อาบน้ำ ชำระร่างกาย ก่อนขึ้น สังเวียน(เตียง) แล้วครับทีเด็ด ตอนอาบน้ำ ของเมย์ คือ การหันหลังแล้ว เอาร่อง ก้น มาถู ไถ ล้าง kapoo บนฟองสบู่ OMG ทั้งสะอาด และทั้งเสียวส่วนการนวด... นั้น น้อง บริการให้ ได้ สบายๆ เห็นตัวเล็กๆ ไม่ใหญ่ แต่ นน. มือ ได้เลยครับหุ่นน้องเฟย์ กำลังดีครับนมน้อง ขนาดกำลังพอดีมือ ประมาณ 33   จุกก็ชัดเจน  ดูดมันส์ดี ครับ ส่วน ตอนนวด Kapoo ทีเด็ด ของน้อง ก็คือน้องจะใช้ น้องสาว Body กับ Kapoo เรา ที่ ชะโลมเจลจนลื่น แถมบางจังหวะ ยังเอา kapoo ไปถูไถ ปากทาง ถ้ำคูหาสวรรค์เล่นเอาผมละเสียว สุดไปเลยครับผมแกล้ง ถามน้องเฟย์ ว่าไม่กลัว พี่แกล้ง เสียบเข้าไปเหรอน้องเฟย์ บอก เธอ คอนโทรลได้ เอาอยู่ สักวัน คงพลาดสักครั้ง  ...อิอิท่านี้ เธอยิ่งทำ ผมยิ่งเสียว... โดยเฉพาะ เธอทำท่า WOTและร่อนก้น  แถมใช้มืออ้อมไปด้านหลัง ชัก Kapoo เราไปพร้อมๆกันอีกOMG...เสียวมาก จริงๆ  เทคนิคนี้ของน้องเฟย์ ทำให้ผมขึ้นสู่สวรรค์ชั้น 7 ไปแบบ สบาย สบาย  วันนี้ ไม่ต้องเหนื่อย สมใจอยาก จริงๆ”   
Michael Owen 28


“การบ้านค้างส่งวันนี้ลังเลใจไม่รู้จะขึ้นใครดี 55แต่ในที่สุดก็นั่งรอน้องเฟย์พอเธอลงมาเราก็เดินขึ้นไปวันนี้ก็อาบน้ำกันไปตามท้องเรื่องนัวเนียกัน แต่ว่าวันนี้น้องเหนื่อยๆ แล้วเพราะว่าผมเป็นรอบที่ 5ก็เลยได้ไฝ้ว์กันแบบจำกัดหน่อยนึงแต่หน่อยนึงของเธอก็ทำฟินล่ะครับขนาดแรงไม่เต้มหลอดนะเนี่ย 55 -.,-”   
d2t

“การบ้านค้างส่งในรอบไม่กี่วันเนี่ยแหละวันนั้นวันเสาร์ กำลังขับรถไปทำงานงานเข้ารถดับเลยหาอู่ซ่อม ต้องมาเอารถเย็นๆเลยหาที่พักดีกว่าพอมาถึงก็สรุปน้องเฟย์เนี่ยแหละงานดีมว้ากกกกกซ้ำดีกว่าน้องสวยและหุ่นดีแนวบางกรอบถ้าใครชอบอึ๋มๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์นะครับเดี๋ยวมาต่อ ถ้ามีแรงนะครับ -.,-”   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:17:38 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »

 
♥น้องป๊อปอัพ♥
ขาวใสวิ้งๆ สวยสะดุด แววดาราวัยรุ่นเลย!!!!เปิดตัวสายC Freshyการบิน
เรียนเก่งมออินเตอร์นานาชาติ แขนขาเรียวเพรียวบางเป็นตะเกียบ น่ารักเป็นประกายลอยมาแต่ไกล น่าคลุกทั้งวงในและวงนอก!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ผมอ่านไลน์ดูก็รู้ว่าวันนี้น้องป๊อบอัพ เข้ามา ผมก็เลยโทรจองเลย พอมาถึงร้านน้องก็ออกมารับผมยิ้มหวานเลยผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสฉบับเต็มให้น้องจดจำกันแบบลืมบ่ลงกันเลยมาที่ห้องผมก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงน้องนัวร์น้องระดมจูบไปทั่วเรือนร่าง ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมจะสอนลีลาพิศวาสให้น้อง ผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกปลดตะขอยกทรงออกอย่างรวดเร็ว ผมเอาจมูกหอมหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมรีบใส่ซีดีแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ-.,-”   
coyoman1


 เช็คไลน์lovely เห็นพีอาร์ แหม่มบอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้ พอเห็นรูปกะโปร์ไฟล์แล้ว ผมก่จองเลย คิวแรกนะครับ จองเสร็จก็รอเวลาน้องเข้ามาถึงร้าน พอน้องถึงร้านปุ๊บพีอาร์ก็โทรแจ้งผมทันที ระยะทางจากบ้านผมมาร้านไม่ไกลมากครับขับรถเป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว พอมาถึง น้องก็ออกมาทักทายน้องพึ่งเลิกเรียนครับหน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ ผิวขาวเนียนบริสุทธิ์ผุดผ่อง แต่กำลังจะถูกตาแก่อย่างผมสอนงานแบบฮาทคอร์ ใสๆแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสให้น้องอย่างรวดเร็ว มาที่ห้องผมก็จู่โจมน้องตามแบบฉบับหื่นทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นบทปล้ำครับ ตาแก่หลอกนศ.มาปล้ำ เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย18 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับน้องมาใหม่แกะกล่องจริงๆครับใครพลาดเสียดายแย่เลยภาพรวมสำหรับน้อง ป๊อบอัพ รูปร่างหน้าตาผิวพรรณ งานดีมากๆครับผมให้ไปเลย 10/10รีบๆหน่อยนะครับน้องคงทำไม่นาน-.,-”   
coyoman1


 ค้างส่งสักสองอาทิตย์มั้ง น้องเพิ่งมาได้สองสามวันเปลี่ยนชื่อจาก dร้อยกว่าๆเป็น pop upอาบน้ำก็ตามมาตรฐาน เสียดายได้ห้องเล็ก ห้องน้ำรวม เลยไม่มีเวลาเล่นในห้องน้ำงานนวดยังไม่เป็น แต่ก็พอได้ งานบิ้วแนวเด็กๆเหมาะกับท่านที่ชอบ ชงเอง ตบเอง ถึงเวลาลุย เริ่มจากด้านบน นมพอมี จุกสวยด้านล่างสัมผัสไปเรื่อยๆ น้ำก็มา อารมณ์ก็มาสุดท้ายก็ oss จบสุด น้องตัวเล็ก บางกรอบถ้าฟิวแฟนก็โอเค-.,-”   
saw001

 เมื่อวานนี้เลยครับ เห็นน้องมาใหม่ตั้งแต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ขาวๆ แต่เห็นแค่แบ๊บๆ วันนี้เลยต้องลอง ให้มันรู้ไป   ว่าแล้วก็บุกถึงร้าน ไม่ต้องจองด้วย ไปถึงที่ร้านน้องว่างพอดีเลย เรียกน้องป๊อบอัพ มาเช็คสภาพอีกรอบ ก่อนตัดสินใจ จ่านค่าสินสอด เพื่อทดลองงาน ...    มาที่ห้องน้องดูแลดีครับ อัธยาศัยดีครับ ชวนคุยเป็นกันเอง มีวี่แวว ทอนแน่ๆ งานนี้ คุยกันพักนึง ก็ชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดเกราะออกมา ก็ เนื้อตัวสไตล์เด็ก 19 อาจจะไม่ค่อยเนี่ยนมาก แต่เด็กๆ แน่นอนครับ ไฟหน้าไม่ใหญ่ ครับ บีบ จับสนุกมือ ... งานอาบน้ำนี่ อาบจนเกือบตัวเปื่อย เพราะ น้องอาบน้ำมากๆ ครับ แกล้งกันไป แกล้งกันมา ... เหมือนจีบแฟน สมัยเรียนครับ   งานนวด ก็ธรรมดา ครับ แบบว่าเด็กใสๆ 19 หยกๆ มีเขิล มีอายนิดๆ งานบิ้ว ก็ฟิลแฟนฉัน สมันเรียนครับ ไม่เก่งจนชำนาญ แต่ดูมี เสน่ห์ 555 นอนให้น้องบิ้วให้ซักพัก เห็นท่าไม่จบแน่ๆ มันต้องชงเอง กินเองครับ งานนี้ น้องตามใจมากๆ ครับ ไปไหน ไหกัน ลิมิต นิดๆ รับได้ครับ ไม่นานก็ไหลจนหมดหลอด สบายตัวกันไปครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ได้กินเด็ก สบายตัวกันไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลกันดีมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบส่วนลดค่าการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ.. -.,-”   
Micro_t]   


วันเสาร์ ที่ผ่านมา รถก็ติด พอดีขับรถผ่านย่านมีนบุรี ก็เลยไลน์ไปคุยเล่นกับ PR สาวสวย แห่งบ้าน Lovely Spa ว่ามีน้องๆท่านใดว่างบ้าง โดยผมยังไงก็ได้  ว่าแล้ว ก็ตรงดิ่งไปยังที่หมายน้องๆออกมาให้ดูตัวจนลายตาไปหมด จนมาสะดุด ที่น้อง D140 หรือน้อง ป๊อบอัพ น้องก็เดินนำหน้าขั้นห้อง เปิดแอร์จัดอุปกรณ และก็ ป่ะ อาบน้ำ ต่างคนก็ต่างช่วยกันอาบให้กันและกัน เพลินครับ น้องไม่หวงตัว น้องสุภาพ เรียบร้อยมาก ระหว่างการอาบน้ำน้องเป็นคนใส่ใจรายละเอียดครับ ขัดทุกจุดที่ก่อให้เกิดอารมณ์  อ่ะ....จะเสดคาห้องน้ำล่ะ เบรคก่อน ไปบนเตียงดีก่า สัดส่วน ผิวพรรณ อย่าให้พูดครับ พอได้จับ ได้ลูบ(ค่อยๆ)  คลำแล้ว ไม่ไหวล่ะ  เมื่อหันหน้าน้องก็เริ่มสาวอย่างเมามันผมก็มือไม่อยู่นิ่งควานไปเจอแหล่งน้ำแฉะๆของน้อง จากนั้นผมก็ไม่รอช้า ใช้นิ้วเข้าไปสำรวจ ผลคือ "แน่นนิ้วครับ" จากนั้นผมเลยติกเป็นของน้อง นอนสักพัก(หลับ) จนPR ไลน์มาเรียก หมดเวลา   ว้า.....ก่ะจะต่อที่ห้องน้ำอีกสักยก 5555  ฝากไว้ก่อนน๊า .... -.,-”   
wangsainoom 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:18:38 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »

♥น้องโนริ♥
ทำใจมานาน ใหม่ที่นี่ครั้งแรกเลย!!นางแบบอิสระมีชื่อ สวยเด็ดสะระตี่ ทั้งรัก ทั้งหลง(ทาง) ขาวเนียนไร้สะดุด สูงเฉียด170เซน สัดส่วน 34-26-34 ซี้ดซ้าดกันเป็นแถบ!!!
 [/b]
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
และแล้วก็กลับไปอีกครั้งหนึ่งครับ สำหรับร้าน LOVELY SPA หลังจากห่างหายกันไปเนื่นนานนนน  รุ้สึกเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้งเลยครับ บรรยากาศร้านเหมือนเดิม   อบอุ่นมากๆ ที่จอดรถมีให้เลือกมากมายยยยไปถึง PR สาวสุดน่ารักคนเดิม ก้อออกมาต้อนรับบครับ อิอิ จำหน้ากันได้้และเนี่ย   (ผมค่อยข้างไปดึกแล้วด้วย)    ไปสะดุดตาน้อง โนริ เข้าาาาาาแม่จ้าววววว น่ารัก ห่่นดีมากๆฮับ     ต้องเหนกับตาแล้วจะเชื่อผมมม เลยต้องขอลองไปขึ้นกับน้องโนริซะกะหน่อย  เคยอ่านเจอการบ้านของน้องเค้าดูๆแล้วก็ไม่น่าธรรมดาคับผมมมมม ต้องลองงงงงง  ตัดมาที่ห้องนะคับน้องอาบน้ำให้ตามปกติครับ ผมละชอบเก้าอี้มหาสนุกที่นี่จิงๆ    55555 ติดใจๆๆๆพออาบน้ำเริ่มสนิทกันมากขึ้น ได้คุยกันมากขึ้น น้องอัยาศัยดีมากกกก นั่งเล่นฟองสบู่กันสักพัก  ผิวพรรณดีครับไม่มีรอยสดุด เบยยยย แค่อาบน้ามก้อเสียวแล้ววววว 5555ที่เตียงต่อนะครับเริ่มงานนวดจากด้านหลังไล่มาข้างหน้า ตามสเต็บบบบบ   จากนนั่นก้อรีบพลิกตัวเลยครับน้องโนริ นวดตัวดีมากกกก  จากนนั้น เริ่มนัวกันต่อ บอกได้เลยคับน้องบู๊มาก เอาผมไม่มีโอกาสตอบโต้เลย โอ้ววววว แทบไม่ไหวววได้แต่ตกอยู่ใต้อำนาจของน้องเค้าาาาาาาาา ก้อเสดไปตามระเบียบค๊าบบบบ   ให้คะแนนนะครับGF 9/10 ไปเลยยยงาน 9.2/10 นะ๕ีาบบบหน้าตา 9/10 จ้าาาาาาปล. ขอบคุณร้าน LOVELY SPA สำหรับส่วนลดนะค๊าบบบบบ -.,-”   
Santi_kal   

เห็นสเปคที่ร้านลงไว้คิดในใจใช่เลย นางแบบอิสระ ขาวเนียนลูบไม่สะดุด สูง170 36-25-35 เลยยกหูจองกับน้องแหม่ม นัดไว้หกโมงเย็น มาถึงน้องนอนรออยู่คงอากาศดีฝนตกปรอยๆน่านอน เห็นตัวจริงต้องบอกว่าไม่ผิดหวังทั้งหน้าตาและส่วนสัดความสูง นมล้ำออกมาขาวเด่นเตะตาซะเหลือเกิน เลยจัดฟูลคอร์ส เข้าห้องได้น้องไม่รอช้าถอดทันทีไม่มีเอียงอาย แย็บถามวันนี้รับพี่รอบสอง รอบแรกบอดี้เฉยๆ อ่ายังงี้ชอบมาเสร็จพร้อมกันดีกว่า อุ่นเครื่องกอดจูบกันเล็กน้อยก่อนอาบน้ำไม่มีหวงไม่มีห้าม แลกลิ้นได้อารมณ์จนไม่อยากอาบน้ำรีบอาบรีบเช็ดตัวมานัวต่อที่เตียง นอนหันหลังกะว่าคงนวดให้แต่เปล่าลิ้นมาละเลงทั้วแผ่นหลังลงไปยันร่องตรูด มือก็ล้วงหลังมากุมกำน้องชายที่กำลังพองตัว รูดมันสนุกมือคนถูกรูดก็ก้นลอยอัตโนมัติ ได้พีกนึงต้องรีบหันหลังกลับมาดูดแลกแลคโตบาซิลลัส จากปากมานมใหญ่คู่งามจุกเล็กน่าดูดจัดไปชุดใหญ่ไล่เลื้อยลงมาล่างหาปากถ้ำน้ำชื้นจนตะโพกลอย พักใหญ่จนกระตุกเสร็จคาปาก จากนั้นก็จัด0.01ที่เพิ่งเอามาจากญี่ปุ่นมุดถ้ำ น้องทักเหมือนไม่มีอะไรขวางกั้นมันหยดกันอีกเหงื่อท่วมน้ำทะลัก ฟินมากโนริคนนี้-.,-”   
panyadecha   
น้องโนริ คนนี้เด็ดจริง งานดี เร้าใจ   ได้อารมณ์ ทัศนคติดี   ผมขอหยิบยกเรื่องราวมาเล่าสู่กันฟังนะครับ   วันนั้นผมโทรเช็คกับ pr ของร้าน รู้สึกจะประมาณกลางเดือนที่แล้วนี้เองครับ วมีน้องๆประมาณแค่หกเจ็ดคน  แต่หนึ่งในนั้นมีน้อง โนริ อยู่ด้วย ( เข้าทางผมแล้วคราวนี้ ) เมื่อมาถึงที่ร้านได้มาเจอน้อง น้องโอเคเลยครับ เห็นแว๊ปแรกก็โอเคเลย ทอนกระจายแน่ๆคืนนี้  ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักสุดเลยครับ สวยมากๆจนไม่รู้จะอธิบายยังไง ผิวขาวระดับออร่าปรี๊ดๆเลย ผมไม่ยาวมาก  ดูช่วงตัวแล้วเซ็กซี่แบบพอดีเลย ไม่สูงมาก   สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า ภูเขาสองลูกดูดีครับ น่าจะใหญ่เหมือนกัน จนแทบจะทะลุชุดชั้นใน   แค่เห็นน้องชายผมก็ตั้งโด่แล้ว  ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ เฟรนลี่แบบสุดๆ มีเสียงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว  อ่อนน้อมถ่อมตน  และบอกกับผมว่า “ไม่ต้องห่วงค่ะ เดี๋ยวหนูจะทำให้เต็มที่นะคะ “ ได้ฟังแล้วก็อุ่นใจ น้องเริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวเนียนมากๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ไฟหน้าของน้องเป็นของแท้แม่ให้มาแน่นอน  จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้เต็มเนื้อที่ดี  แต่ก็ดูมีเสน่ห์ไม่ดูรกตา น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี ไม่ได้หวือหวามาก  จัดแบบเสียวเป็นระยะๆ แต่ได้มาตรฐานที่ดีครับ  มา ถึงที่เตียงน้องถามว่า นวดก่อนดีไหมคะ ผมก็เลยบอกไปว่า จัดเต็มเลยน้อง นวดข้างหน้าเลยดีกว่า ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที น้องเนื้อตัวหอมกรุ่นมากๆ กลิ่นกายของน้องพาให้ผมเหมือนกำลังตกอยู่ในพวังค์อะไรประมาณนั้น  น้องใช้ลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งพอสมควรครับ มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องไม่ใช่งานบู๊ครับ เพียงแต่เป็นไปอย่างเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ได้เสียวเหมือนกัน  ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน  สลับกับหอมแก้มน้องทั้งสองข้าง ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงทั้งดูด ทั้งเค้นสองเต้าน้องอย่างเมามัน  นัวกันไปนัวกันมาซักพัก ผมไม่อาจจะต้านทางความเสียวซ่านที่น้องบรรเลงให้ผมได้เรียกว่า ผมกระตุกและพุ่งใส่หน้าอกน้องเลอะเต็มตัวไปหมด  ส่วนน้องเม็ดฝนที่ตกลงมาอย่างต่อเนื่อง  ตอนนี้ก็ท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  เรียกว่าเจ๊ากันไป 555 จากนั้นล้างตัวกันทั้งคู่ จิบน้ำเก๊กฮวยเอาแรง นอนคุยกันซักพัก  แรงเริ่มมารวมกับเวลายังพอมี  ใจผมก็อยากให้น้องจัดเต็มกันอีกรอบ  แต่ไม่ไหวจริงๆครับ ขอยอมแพ้เลย ขอยกธงขาวเลยคราวหน้า มันอาจจะเป็นเพราะผมตื่นเต้นมากจนเกินไป เพราะแค่ได้เห็นได้สัมผัสน้อง ผมว่ามันคุ้มค่ามากๆ   ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งงานดีๆมีคุณภาพครับ สมาชิกทุกท่านไม่ควรพลาด เพราะน้องหุ่นสวยจริงๆ ขาวออร่ามากๆ แถมใจถึงอีกด้วย ทั้งที่ยังทำได้ไม่นาน ใครมา Lovely spa ต้องมาเจอน้องให้ได้เลยนะครับ แล้วจะได้ความเสียว ความสุข กลับไป ฝากน้องโนริคนนี้ด้วยนะครับ... -.,-”   
นายสตีฟ 

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่รู้สึกเมื่อยล้า จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr นัทคนสวยคนเดิม วันนี้เห็นในไลน์น้องคนนึงที่ผมเล็งไว้เธอหายไป2สัปดาห์วันนี้เธอกลับมาอีกครั้ง ผมเลยมาหาเธอ "น้องโนริ"พอน้องออกมาตัวจริงนี้ สูง ขาว สวย ที่สำคัญ อึ้มอก36แท้ๆคับหลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อย น้อง โนริก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็พูดคุยกันสนิทสนมกันเป็นอย่างดี พอมาถึงห้อง เรา2คนก็พูดคุยกันไปสักพักแล้วผมก็เริ่มอดใจไม่ไหว ก็เลยจัดการหอมแก้มไป1ฟอดแล้วก็จูปปากแลกลิ้นกันต่อเลย ไซค์ลงมาที่คอลงมาที่หน้าอกอันโจแท้ ดึงเสื้อสายเดี่ยวลงมาพร้อมเสื้อใน โอ้โห้ เอาหน้าซุกทันทีพร้อมกันดูดเลียหัวสวยๆจุกเล็กๆกับกลิ่นสาปสาวสุดยอดเกินบรรยาย น้องบอกว่าพี่ค่ะอาบนํ้ากัน แล้วเราก็พากันไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีแต่อาจจะไม่เก่งเท่าไร เราก็นั่วกันไปในห้องนำ้พักใหญ่น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่มาต่อบนเตียงกันเถอะ มากันที่เตียงน้องก็จัดการบรรเลงเพลงรักกันที่สุดจะสยิวกิ๊วกันเลยที่เดียว ไม่ว่าจะดูดนม ดูดไข่ และเลียทุกซอกไข่ของเรา สุดท้ายก็น้องก็ร้องคาราโอเกะ ได้เก่งมาก เราบอกน้องว่าขอท่า69หน่อย น้องก็จัดให้ สุดๆไปเลย ผมนี้ทาสีได้มันมาก กลิ่นของเธอช่างหอมเหลือเกิน สุดท้ายจนด้วยความแตกพ่ายอีกครั้ง อย่างสุดๆ  แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก แล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานเหมือนอยู่กับแฟนให้ผ่อนคลายสุขใจสบายกายล่ะก็ "น้องโนริ"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับหน้าตา 8.5Gf 10ผิว 9หุ่น 8.5ไฟหน้า 9.5อารมณ์ร่วม 10-.,-”   
boooy555 

ช่วงนี้น้องใหม่มาเพียบที่ร้านเลิฟลี่  ตั้งใจเข้าร้านมาสบตากันกับน้องๆถูกใจคนไหนเอ่ย  น้องโนริตัวสูงหุ่นแป๊ะไฟหน้าใหญ่สะดุดตาผมจริงๆ  หลังจากน้องปอกเปลือกขาวเนียนหุ่นเอสมองดูตลอด  เรานั่งคุยกันน้องมีความคิดของตัวเองวางแผนทำธุระกิจต่อในอนาคต  หลังจากคุยกันเรียบร้อยแล้วมาถึงเวลารอคอยพี่ขอบิ้วก่อนเลย  หุ่นแป๊ะแบบนี้สเป็คที่ผมชอบบิ้วเต็มที่ลุยให้สุดๆเลย  ขอจบแค่นี้ก่อนชอบน้องตัวสูงหุ่นแป๊ะห้ามพลาดเลย-.,-”   
  batman2557

ตอนนี้ร้าน lovely ต้องมีอะไรดีแน่เลยครับ น้องๆ มาสมัครใหม่เพียบ แถมตอนกลางวันก็ยังมีน้องๆ เยอะกว่าแต่ก่อนด้วย ผมก็เลยเข้าไปพิสูจน์ให้เห็นด้วยตาตัวเอง ได้เรื่องเลยครับ พอน้องๆ ออกมาดูตัว เสร็จก็ประทับใจหลายคน แต่สอบถามกับ PR ก่อนว่าน้องคนไหนเจอตัวยาก คนไหนเจอตัวง่าย คิดไปคิดมา ก็เลยเลือก น้องโนริ ครับ ซึ่งจริงๆ แล้วคนนี้ผมเห็นตั้งแต่ในรูปร้านแล้วครับ ขนาดเซ็นหน้าน้องไว้ ผมยังเดาได้ว่าหน้าตาต้องออกแนวไฮโซแน่ๆ แล้ววันนั้นน้องก็ยังมาในชุดเหมือนนางฟ้าเลยครับ เป็นชุดสีเบจ เปิดไหล่ ผมเลยเห็นเนินภูเขาไฟ และผิวขาวๆ ตั้งแต่ตอนดูตัว ซึ่งถือว่าตัดสินใจได้ไม่น่าผิดหวังจริงๆ ครับ พอแจ้ง PR เสร็จ น้องพร้อมก็พากันขึ้นไปบนห้องครับ ได้ห้องใหญ่พอดี สบายเลย ผมเริ่มด้วยการนั่งพักเหนื่อย แล้วก็ถอดเสื้อ น้องก็เร่ิมถอดบ้าง รูปซิปข้างชุดออก เห็นบรารำไรแล้ว แต่เจ้าบราของน้องดันไม่รักดีครับ หลุดออกมาพร้อมกับชุด ผมเลยหัวใจวายไป 2 นาที ดีที่น้องปั๊มหัวใจกลับมาใหม่ได้ ไฟหน้าชวนฝัน พอดีมือ ทรงดี ผิวขาว เลยชวนน้องไปอาบน้ำกันเร็วๆ ดีกว่า งานอาบน้ำเรื่อยๆ ครับ ไม่มีอะไรหวือหวา แต่น้องอาบสะอาด ใส่ใจรายละเอียดครับ อาบเสร็จก่อนผมก็ออกมารอ นอนหงายเตรียมพร้อม แต่น้องบอกอยากให้ผ่อนคลายก่อน เลยให้หันหลังให้ นวดเพลินๆ ผ่อนคลายสักพัก ก็เริ่มบิ้วครับ งานบิ้วน้องเสียวและเก่งครับ น้องบอกมีครูฝึกกษัยที่เก่งสอนให้ เป็นน้องในร้านนี้นี่แหละ ผมแอบคิดในใจว่าซักวันจะลองกับต้นฉบับให้รู้กันไปว่าครูกับลูกศิษย์จะเหมือนกันหรือเปล่า ที่ว่าน้องโนริเก่งนี่ ไม่ได้มโนเองนะครับ แต่ดูจากเวลาที่ทำให้ผมยอม ที่มันสั้นจริงๆ จะไม่ให้เร็วได้ยังไงครับ น้องใช้มือลูกไล้เบาๆ ทั้งตัว ส่วนปากก็ดูดเลียผมไปทั้งตัว เสร็จแล้วเลยไปล้างตัวเตรียมพร้อมอีกรอบครับ  รอบที่สองนี้น้องก็เริ่มเหมือนรอบแรกครับ แต่คราวนี้ผมอึดกว่ารอบแรก สรุปงานน้องโนริหน้าตา 9รูปร่าง 9.5 งานบริการ 9.5 (คุยเก่ง และใจสู้จนนาทีสุดท้าย) งานเสียว 9 (อาจต้องให้เวลาฝึกปรืออีกนิดหน่อย) -.,-”   
  jimcaster0
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:19:19 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »

♥น้องหยกทิพย์♥HOTเลย!!!!! ใหม่ครั้งแรกในชีวิต!!!!! พริตตี้สาวสุดสวย สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  แบบว่าเลิกประชุม ก็เมื่อยทันที แวะร้านประจำ วันนี้น้งเยอะมากๆ ครับ เคยคิดสนุกๆ วันละ 2 รอบน่าจะดี  วันนี้ดูน้องใหม่ที่ไม่เคยขึ้น ขอลองน้อง หยกทิพย์ ไม่ขาวมาก แต่หุ่น ดี๊ดี จ่ายค่าสินสอด แล้วรอน้องเตรียมตัวแป๊บ... มาที่ห้องเรามาทำความรู้จักกันนิดนึง ก่อนที่จะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา โอ้ววว..   หุ่นดีเว้ย ไฟหน้าขนาดพอดี จุกสวย งานอาบน้ำ ดี ถึงดีมาก มีเน้นๆ เสียวๆเป็นระยะๆ งานนวด ก็ดีนะครับ น้ำหนักมือเบาไปหน่อย แต่เราได้เน้นอยู่แล้ว งานเสียวอืมมม มีให้ลุ้นเป็นระยะๆ จะหาย ไม่หาย วนไปวนมา แต่ก็ไม่หาย   คนนี้ใจดีนะครับ เสร็จไว เบิ้ลได้ แต่ผมหวแค่ 1 แต่ก็ฟินมากๆ ครับ

  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ คราวนี้ประทับใจมากๆ ครับน้องน่ารักดูแลดี ขอบคุณคุณแหม่ม ที่จัดคิให้นะครับ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่สุด สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินได้บ่อยๆ  ”
   
Micro_t 

  14.00 ไปหาลูกค้าแถวมีนบุรี ขับรถผ่านร้านเลิฟลี่วันนี้แวะเลิฟลี่ดีกว่าเผื่อเจอทีเด็ด ว่าแล้วก็เลี้ยวรถเข้ามา โอ๊เด็กเยอะมากครับ พีอาร์เรียกน้องออกมายืนเรียงหน้ากระดานประมาณ 12 คนเห็นจะได้ ดูไปดูมาก็มาสะดุดกับน้องคนนี้ น้องหยกทิพย์ น้องหน้าคมนมยังไม่รู้ แต่ตัวเล็กๆผิวเนียนดี เอาคนนี้แหละ จ่ายคชจเสร็จ ก็ขึ้นมาที่ห้องวันนี้ลูกค้าเยอะพอสมควรแต่ก็ได้ห้องวีพอดี พาน้องเข้ามาพูดคุยกันพอให้คุ้นเคยสักพัก แล้วผมก็จูบปากนุ่มๆของน้อง มือก็ทำงานโดยออโต้ปลดกระดุมเสื้อออกทีละเม็ดจนหมดและก็อ้อมไปปลดตะขอยกทรงเสร็จก็ดูดนมน้องทันที่น้องหลบๆอายๆ ผมก็ตามดูดจนได้ ผมดูดสลับกับเลียหัวนมนุ่มลิ้นดีจังเลยครับน้องก็ร้องครางเบาๆอยู่ตลอดเวลา นมน้องแข็มมากครับขนาดน่าจะประมาน 33 ส่วนผมก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วเหมือนกันรีบจัดแจงถอดกางเกงออกจรวดของผมตอนนี้แข็งมากเลยครับพร้อมเต็มที่ โอ้ยไม่ไหวแล้วจริงๆ จับน้องนอนคว่ำบีบเจลใส่สามเหลี่ยมทองคำ แล้วก็จับจรวดยัดเข้าไปแล้วเริ่มซอยทันที่ซอยไม่ยั้ง ซอยไปดูดปากไป มือก็บีบนมมันมือมากครับ แล้วผมก็เสร็จ ผมพาน้องเข้าไปล้างเสร็จแล้วก็มานอนกอดกันนัวร์กันไปมาก็จัดไปอีกน้ำ คุ้มมากครับสำหร้บน้องคนนี้ น้องงานดีมาก นอนกอดกันเหมือนแฟนเลยมาลองกันดูนะครับรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน น้องรับคอร์สจบด้วยนะหน้าคม นมแข็ง เนื้อตัวดี งานเทพ ต้องลองครับ”   
pitchor   


   


  เย็นวันอังคาร ฝนตกปรอยๆ เหงาๆเศร้าๆ นึกถึงอะไร " Lovely Spa" สิครับท่าน คิดได้ดังนั้น รีบบึ่งเร็วไว ไม่ช้าถึงหน้าร้าน เปิดประตูเข้าไป เจอ PR แหม่ม ใจดี ให้น้องยืนเรียง 13 สาวสวย ดูละลานตา มือไม้สั่น แต่โดนใจเต็มๆอยู่คนครับกับสาวน้อยนางหนึ่ง รหัสD61 พี่แหม่มแนะนำบอกน้องมาวันแรก อยากให้สอน ใจเราตอนแรกว่าจะลองกับผู้มีประสบการณ์ แต่ก็อยากลองเด็กใหม่ๆดูสักครั้ง  ll57ประกอบกับลุคสดใสน่ารัก อดใจไม่ไหว เลือกเลยครับ รอน้องไม่นาน น้องเตรียมน้ำและออกมารับ เราก็เคอะๆ เขินๆบ้งระหว่างกัน พอได้ห้อง เปลี่ยนเสื้อผ้า ไม่รอช้าเข้าห้องน้ำ ไม่ผิดหวังครับ จากตอนแรก Look เรียบร้อย มองตากัน เราแลกลิ้นกันทันที ฟินมากๆ นัวไปเนียมาชักทนไม่ไหว รีบอาบน้ำ แล้วออกไปต่อดีกว่าตอนแรกน้องให้นอนหันหลัง สักพัก น้องบอกไม่ถนัดนวนหลัง ขอนวดด้านหน้าดักว่า นวดไปเนียมา แลกลิ้น ขึ้นสิครับ น้องชโลมเจล และน้องลองบอดี้ดู ทำได้ดีครับ เสียวมาก ฟิลแฟนเลยไม่มีเฟค ทำได้สักพักเราขึ้นทำร้ายน้องบ้าง แลกไปแลกมาสดท้ายแพ้แตก สนุกมากครับ ล้างตัวไปมานั่งคุยกันอีก สรุป น้องน่ารักมากครับ หน้าตาผมให้9+(สไตล์สาวหวานผมชอบ) ส่วนรูปร่าง(8+ หน้าอกอาจจะน้อยสำหรับบางท่านแต่ผมว่าธรรมชาติดี) สวนนิสัย ผมให้10เลยครับ จะกลับไปซ้ำแน่นอนครับผม กับน้องสาวรหัส D61”   
loveme.s1981 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:22:05 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »

♥ น้องอิงลิช ♥
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา
 
[/b]


   
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
Lovely Spa มาาครับได้ยินชื่อมานาน กับสาวสวยคนนี้น้องอิงลิชเจอตัวจริง น่ารัก มากกกกกกกกชี้เอาคนนี้ๆๆ เลยชวนขึ้นห้องไปคุยกัน ตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยว ดีกว่าน้องอาบน้ำให้ สะอาดมากถูๆ น้องชายไปๆมาๆ โครตเสียวเลยครับ นวดตัว ข้าม เพราะไม่เมื่อยบอกให้นวดจู่เลยดีก่าๆ แล้วเราก็ นัวกันตลอดเวลาร่วมชั่วโมงน้องเค้ากับผมไม่ได้หยุดมือ หยุดปากเลยน้องเค้าบิ้วท์ผมแทบจะทุกส่วนและให้ผม บิ้วท์น้องเค้าทุกส่วนน้ำมันใช้เฉพาะจุดเพื่อหล่อลื่นเฉยๆส่วนอื่นไม่ได้ใช้ไม่งั้นมันต้องเข้าปากแน่แน่เราผลัดกันรุก ผลัดกันรับเสียงเสียดสีของร่างกายดัง "ป้าบๆๆๆ"เสียงร้องครวญครางของน้องเค้า ดังกลบเสียงเครื่องปรับอากาศก่อนที่น้องเค้าจะเป็นฝ่ายบุก จนผม แตกกระจายบนตัวน้องเค้าเลยเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ ให้มานวดตัวอีก 1 รอบ ผ่านไป 15นาที น้องชายเริ้มกลับมาทำงานได้ เท่านั้นแหละ จับตัวน้องพริกตัวแล้วให้น้องจัดการ อีก 1 รอบ กลายเป้น 2 รอบ สบายตัวครับอาบน้ำกลับบ้าน-.,-”   
Wut-iPhone 

สะดุดตาโดนใจสุดๆก็น้อง " อิงลิช " น่ารักปนเซ็กซี่ พร้อมกับหน้าอกหน้าใจอันตระกาลตา สัดส่วนเซ็กซี่ ขยีใจ  ตัดสินใจเลือกน้อง ระหว่างเดินตามน้องขึ้นไปห้องด้านบนน้องทักทายอย่างเป็นกันเอง มองเห็นแก้มก้นน้องที่นุ่งสั่นรัด ช่างเร้าอารม น่าสัมผัส  เดินเข้าห้อง น้องยิ้มให้อย่างเย้ายวนชวนถอดเสื้อผ้า เท่านั้นหละน้องชายผมตั้งลำ เพราะด้วยสัดส่วนอันเร้าร้อน หน้าอกสะดุดตา เอวขอด ก้นงอล หญ้าอ่อนๆ น่าลิ้มลอง น้องชวนเข้าห้องน้ำ น้ำหนักมืออันแผวเบาลูบไลด์ไปมา ตามลำตัวจนถึงน้องชายผมทำให้เกรงสยิวไปทั้งตัว ก่อนจะบานปลายไปกว่านี้ จึงขอเปลี่ยนจากห้องน้ำไปบนเตียง น้องบอก รอสักครู่เดียวน้องตามมา ได้ยินเสียงบอกจากในห้องน้ำ นอนหงายเลยนะพี่ ช่างเราร้อนจริงๆ ทั้นใดนั้นน้อง ออกมาพร้อมขึ้นคร่อมบนตัว ใชัปาก ลิ้น ซอกไซร้ คอ ลำตัว หัวนม พร้อมกับมือลูบคลึงไปตามท่อนล่างของผม ปลายลิ้นน้องตะวัดไปมารวดเร็ว ถึงใจยิ่งหนักทันใดนั้นน้องขึ้นคร่อม กดกลีบลงบนน้องชายถูไปมา จนเกือบจมหายไป มองหันไปข้างในกระจก หุ่นน้องรูปร่างน้องช่างเร้าอารมยิ่งหนัก สักพักน้องแอ่นก้น ก้มลงดูดนมอีก มือลูบคลำ ก้นส่าย สะโพกน้องสวยจนห้ามใจไม่ไหวจนต้องก้มไปลิ้มลอง จนได้ยินเสียงน้องครางเบาๆ หลังจากนั้นได้ไม่นานน้องเปลียนเป็นจู่โจมกลับ ตวัดปลายลิ้นทั้งตัว พร้อมกับ มือลูบไลด์เร่งจังหวะมากขึ้น พร้อมกันโยกเย้ายวนไป ได้อารมมากมาย สลับกลับคว้าตัวเราขึ้นมานั่งคล้องคอจูบซอกไซ้ซอกคอ ด้านล่างก็บดขยี้ไป เร่งจังหวะเร็วขึ้นๆ  และเปลียนเป็นหันหลังบั้นท้ายบดขยี้ นัวเนี่ย แอ่นตัวโค้งรับ มาไปยังกระจกด้านข้างเห็นหุ่นน้องแล้วน้ำจะทลัก  จากนั้นน้องหันมาอีกครั้งกดตัวเรานอนลง พร้อมกับกดกลีบน้องถูกเร่งจังหวะเร็มขึ้นๆ มาก จนสุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ต่อกระบวนท่าน้อง   หากจะให้คะแนน รูปร่าง 10/10   นวด  8/10  อัธยาศัย 10/10 เล้าโล้ม 9/10  -.,-”   
salonamo 


  "เคยเห็นน้องมาก็หลายครั้ง แต่ไม่เคยๆ ขึ้นสักที เพราะเคยได้ยินข่าวงานน้องมาอยู่ น้องจะติสท์ นิดนึงแต่เมื่อคืนนี้เวลาเกือบเที่ยงพีอาร์แอ้ แจ้งว่าน้องปรับทัศนคติแล้ว ค่ะพี่ขราก็เลยได้เวลาต้องพิสูจน์ เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลพอตกลง ลองน้องก็ได้สักพักได้ยินเสียง เย้ มาจากหลังบ้าน อะไร จะขนาดนั้น พอเดินตามน้อง น้อง Englsih บอกว่า หนูเห็นพี่บ่อยมากเลย เมื่อไหร่จะขึ้นหนูสักที ขนาดนั้น  น้องช่างคุยนะเนี่ย  ก่อนจะเดินเลือกห้อง ตกลงว่าเราเลือกห้องเล็กนะครับระหว่างนั้นเราก็ทำความสนิทสนมด้วยการดื่มกันสักนิดนึง  น้องอังกฤษ หุ่นดีครับ ขายาว  ถ่ายรูปสวยเลย  เสียดาย คอมพัง ส่วนตัวพัง รูปไม่ได้แต่งครับ ดูไปดูมาน้องน่ารักคล้ายปันปัน ขวัญใจผมครับ  55แถมคะแนนจิตพิสัย อีกนิดด้วยแต่ไม่บอกว่าอะไร ออกไปอาบน้ำค่อนข้างเบสิคครับ ไม่มีฉากโลดโผนอะไร ในกอไผ่ พอออกมาด้านนอก น้องก็นวด สักพักนึงพร้อมกับกระโดดทับตัวผม แล้วบอกว่า หนูเมื่อย อ่า  เมื่อยเหรอ งั้นพี่นวดให้ เริ่มนวดด้วยการชิมแคลเซี่ยมไซส์ มินิ  แต่ก็ชูชัน ยามสัมผัส  ยังไม่มีเสียง เล็ดรอดออกมาเราชิมไปอย่าหยุดยั้ง  ก่อนจะสำรวจโลก ที่มีป่า ดูตาน้ำอืม เริ่มมีละ  แต่ก็ยังเงียบอยู่ นักสำรวจอย่างเราก็ทำงานอย่างต่อเนื่องไม่หวั่นไหวต่อความเงียบสงบ   เห็นแต่นอนกัดปาก  แต่ก็ยังเงียบอยู่ แหม ความอดทนสูง วุ้ย งั้นปรับความถี่ หน่อย     เพิ่มจำนวนรอบ  แน่ ในที่สุด น้องอังกฤษ ก็สารภาพว่า ล่วงหน้าไปแล้ว หลังจากนั้นน้องก็มาทำร้าย  ด้วยอารมณ์ล้างแค้น ผมคืน  น้องก็ชิมนมช็อคโกแลตของผม  ลีลาก็พอได้อยู่ครับมีความตั้งใจ แต่เนื่องจากว่า เมื่อวาน ขับรถมาทางไกลอาจจะเหนื่อยๆ ไปนิด เลยงานจะหนักน้องสักนิดเราก็ช่วยน้องบ้างดูหุ่นแล้วน่าจะต้องล้างแค้น มีนัดล้างตา  น้องยังเป็นนักศึกษา เค้าว่ากินเด็กจะอายุยืน ด้วยความกระชับที่สำรวจวันนี้วันหน้านักสำรวจ ยังอยากจะบุกเบิกละ สรุปว่าตอนนี้น้องถือว่า งานใช้ได้นะครับ ค่อนข้างตามใจ แต่จะเด็กๆ นิดนึง  มีกวนๆ บ้าง  ก็ดีกว่า หลายคนที่เคยขึ้นมาครับ  ข้อดีน้องคือ สวย หุ่นดี เนื้อตัว ใช้ได้ ยังเด็กอยู่ครับ แต่ถ้าอารมณ์ร่วมมาเต็มกว่านี้ บันเทิงแน่นอนครับ      อันนี้ เหมือนน้องยังอาย และกดๆ ไว้อยู่ ยังไม่ปลดปล่อย พลังไซย่า วะฮะฮ่า -.,-”   
D2T 

  มาเริ่มกันเลยดีกว่าน้องอิงลิช ทำไมถึงเลือกน้องอิงลิช ตอบ เลือกแบบ งงๆ 55สาวน้อยร่างบางก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้ค่าการบ้านแพงมากๆครับร้านนี้ สุดคุ้มจริงๆ บรรยากาศก็เป็นกันเองต้อง Lovely Spa ครับนั่งคุยกับพีอาร์ สักพัก เพื่อหาตัวเลือกพอเลือกได้ก็ไปกันเลยขึ้นห้อง ดีกว่า เดินตามน้องไปแบบ สแกนไปด้วยในตัวหลังจากนั้น ก็เริ่มถอด แล้วก็ถอด ถอด ทีละชิ้นส่วนน้องขี้เล่นครับ มี มาแอบสกิดหัวนมเราก่อนด้วย นั้น แน่..........น้องตัวเล็ก กระทัดรัดพอถอดเราก็ได้เห็น ทุงหญ้า อัน พงไพรเนินเขา นิดหน่อยเราก็ไปอาบน้ำกันน้องอาบน้ำ นี่ ผม ตื่นตั้งแต่เดินตาม ไม่รู้ทำไมอาบไปอาบมา ถูๆไถ่ จนเกลี้ยงเกลาออกมารอที่เตียง เหมือนเคยครับ น้องบอกนอนคว่ำ แต่ผมบอกหงายเลยได้ไหมได้ค่ะ...หลังจากนั้น ความรั่วระถึก จากลิ้นน้อยๆ ได้กระพือ ไปทั่วร่างกาย มันเร็วมาก จนนับไม่ถูกขึ้นลง ไปแถวโคนเห็ด กับมือ อันเล็กที่โอบอุ้มมันไว้จากนั้นเราก็ลุยกันอย่างเพลิดเพลินใสๆครับ เนียนๆไปจนเสร็จกิจ เราก็นอนคุยกันเรื่อยเปื่อย สนุกดีครับน้องขี้อายหน้าตา 8/10ลีลา 8/10ประมาณนี้ครับ ขอลาไปหาอะไรทำต่อครับ-.,-”   
HS007 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:33:39 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »











น้องพอลลีน

ประกบดาราจอแก้วชื่อดัง!!!! พริตตี้หน้าเรียวสุดสวยย!!!! พกดีกรีนักร้องเสียงใสกริ๊งมีชื่อ!!!! ช็อปปิ้งแถวเซ็นทรัลเวิลด์!! สูงส่ง!! สายCมอสุดไฮโซ!! คณะสุดอินเตอร์!! อายุ21 สูง165 หุ่นเรียวเพรียวบางสไตล์นางแบบ เสียวสะท้านนน
 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
เดินทางมาจากตจว,. ฝนก้อตก หนาวก้อหนาวไม่ไหวล่ะ. แวะให้น้องอาบน้ำดีก่า ว่าแล้วก็แวบไปที่ lovelyspa เรียกน้องดูตัว อ่ะ,,,หน้าลูกครึ่ง. พอลลีนว่าแล้ว น้องเดินนำขึ้นห้องถอดเสื้อผ้าออก อาบน้ำ อ่ะ,,,ขาวจ๊วะ. นมออกชมพู ว่าแล้วบอกน้องทำรัยก้อทำ 555เสดไป1ยก.   ตามนวดที่เตียงต่อ น้องนวดดีมากเพราะอกน้องหญ่าย...555นาบหน้า นาบหลัง ของขึ้นอีกรอบ.    ทำงัยล่ะที่นี้ น้องไม่รอช้า จับโยกซ้ายโยกขวา. โอ....โอ้. พอลลีน....เสียวจับใจ,... ว่าแล้วก้อไปอาบน้ำ...น้องก้อมาบิ้วต่ออีก.
พอล่ะพอล่ะ ไม่ไหวล่ะครับ...งานเทพจิงๆ-.,-”
   

wangsainoom


 หลังจากช่วงนี้ห่างหายไปนาน นับได้เดือน เศษ ก็ได้เวลาที่ต้องออกไปพักผ่อนซ่ะบ้าง ว่าแล้ว ก็เดินหน้าเข้าไปที่เดิม Lovely Spa นั่นเอง ไม่ต้องนัด ดูจาก Line วันนี้น้องมาเยอะแยะ เป้าหมายมีหลายคน ไปถึง ขอดูน้องพอลลีนก่อนเลย อ่านการบ้านมาเยอะ คิดว่าน่าสนใจ เจอตัวจริง ก็ไม่ผิดหวังเช่นกัน น้อหน้าจาน่ารัก สวยเลยทีเดียว ...   บอกคุณแหม่ม ดูคนเดียวนี่แหละ เลือกเลย ว่าแล้วก็จ่ายค่าสินสอด แล้วก็ เดินตามน้องไปแต่โดยดี ถึงที่ห้อง วันนี้ได้ห้องใหญ่เลย ... 555 สวยหล่ะทีนี้  พูดคุยพอให้หายเขิน น้องก็ชวนอาบน้ำ GF น้องดีมากๆ เลยครับ เป็นกันเอง ขนาดเจอกันครั้งแรก น้องยังขี้แกล้งขนาดนี้ งานอาบน้ำผมให้ 10 เต็มเลยครับ สะอาดมากๆ ใส่ใจทุกจุด มีแอบเสียวนิดๆ พอกระตุ้น   มาถึงที่เตียง คราวนี้น่าจะเป็นครั้งแรก ที่ลุยแบบไม่ได้นวดเลย ผ้าเช็ตตัวกระจุยกระจาย GF ดีจริงๆ ปล่อยให้น้องรุก ก่อนเลย ลิ้นดีมากๆ ไปมันทุกจุด แต่อย่าเผลอไป เสียวให้น้องเห็นนะครับ น้องมันจะเล่นแต่ตรงนั้นแหละ เห็นเราสะดุ้ง น้องมันก็ยิ่งแกล้ง ... แต่ชอบนะ อิอิ ...   พอขอลุยบ้าง น้องก็ให้ความร่วมมือดีนะครับ  ตอบสนองดีครับ ... เล่นไปเล่นมา ก็แพ้น้องเค้าไปครับ ... งานดี งานฟิน ที่สำคัญน้องสวยจริงๆนะครับขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ขนาดไม่ได้ไปซ่ะนาน บรรยากาศ ยังดีเหมือนเดิม ขอบคุณคุฯแหม่ม นะครับ สำหรับการดูแลเอาใจใส่ ดีอีกเช่นเคย และท่านผู้ใหญ่ใจดี๊ดี ... ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ....  -.,-”   
micro_t

ต้องบอกว่าครบเครื่องต้มยำกุ้งจริงๆสำหรับน้องใหม่คนนี้สาวหน้าสวย  อวบไม่อ้วน นมแท้ใหญ่ ร้องเพลงเพราะ เสียงเล็กน่ารักJimสวยใหญ่++   ขี้เล่นอารมณ์ดีบวกขี้อ้อน  ใจถึง จะชงเองกินเองรึจะตั้งรับกับลีลาเด็ดเผ็ดสวยดุ ทั้งหมดมีครบในตัวเธอวัย20ต้นๆของเธอดูน่าค้นหาเหลือเกินเมื่อแรกได้พบแพ้ทางจริงๆกับสาวสวยที่อารมณ์ดีขี้เล่นคุยเก่งแบบคุยเป็นยิ้มง่ายแบบไม่บ้าจี้ มันมีเสน่ห์ดูเป็นมิตรทำให้อะไรๆง่ายขึ้นเยอะเข้าทางเข้าขาไม่เคอะไม่เขินแค่ได้ยินคำถามแรกจากเธอก็คิดเตลิดไปไกลแล้ว“พี่ขา..พี่ชอบฟังเพลงมั้ยคะ”ไม่ค่อยมั่นใจว่าคำถามมีนัยยะรึป่าวก็ลองตอบไป“ชอบมากค่ะ หนูจะร้องให้พี่ฟังหรอ”“ได้สิคะถ้าพี่อยากฟัง หนูร้องเพราะน้า”ได้ยินแค่นี้ก็วาบ…ถึงโคนขาด้านในแล้วยังงัยวันนี้ต้องมีฟินแน่นอนคนเราถ้าลองได้พูดได้คุยกันแล้วมันถูกคอถูกใจอะไรๆมันก็ดี ราบรื่น ลื่นไหล…ดีไปซะหมดนี่แหละความสุขแท้จริงของการเที่ยว นกป สำหรับผมไม่ใช่แค่ตั้งหน้าตั้งตา ป๊าบๆๆ ให้เสร็จๆไป แค่ถอดผ้า อาบน้ำ นวด ชักๆรูดๆสาวๆน้ำแตกแยกทางอะไรเทือกนั้น ของพรรค์นี้ผมว่ามันเป็นศิลปะมากกว่านั้นแล้วมันก็เป็นไปอย่างที่คิด เรื่องแบบนี้มันมีsenseที่รับรู้ได้ไม่ค่อยผิดยังงัยล่ะ ก็ฟินสิครับ ฟินทุกขั้นตอนที่เธอนำเสนอและที่ผมสนองตั้งแต่อาบน้ำบอดี้หลังด้วยอาวุธประจำกายขนาดอลังทั้งบนและล่างที่แม่ให้มาแบบไม่ต้องโม แถมด้วยมือปลาหมึกล้วงลับจับสาวกะให้แตกต้องหันมาประกบทุกอย่างที่ประกบได้ ลิ้นสว่านฟินทุกอณูจริงๆเธอคนนี้ไม่ต้องทวงถามสัญญาร้องเพลง ถึงจังหวะถึงเวลาเธอร้องให้ฟังเองเราเองก็ไม่ชอบเอาเปรียบ เธอร้องให้เรา เราก็ร้องให้เธอ สลับหัวหางสร้างรักเสียงเล็กๆอู้อี้ๆอยู่ในลำคอเหมือนมีอะไรไปขัดไปขวางให้ร้องไม่ชัดแต่ถึงไม่ชัดแต่ก็รู้สึกลึก…เอ๊ยเพราะสุดใจส่วนของเธอเราไม่ต้องเหนื่อยหาจุดเสียว เธอจัดเอง ส่ายเองขึ้นลง ซ้ายขวา ช้าเร็ว ตามใจ ตั้งแปรงทาสีไว้รอแค่น้านทุกอย่างฟิน ทำเอง เสียวเอง เสร็จเองสบายใจไม่รู้ว่าตอนร้องเพลงหน้าเธอสวยรึป่าวเพราะเห็นแต่ร่องหลืบและบั้นท้ายเราก็ฮือๆฮาๆประสานเสียงไปพร้อมกันแต่ดูจะดังกว่าเสียงร้องเธอซะอีกเหมือนไม่เคยเจอะเคยเจอฟังนักร้องมาก็เยอะทำไมวันนี้มันเพราะมันฟินขนาดนี้ปกติจะเป็นคนเคารพกฎจราจรต้องจอดรถในที่จอดวันนี้ขอจอดแล้วกันมันไม่ไหวจริงๆว่าแล้วก็เร่งเครื่องเต็มที่เข้าจอดแบบกระตุกๆๆก่อนเครื่องจะดับและคนจะสลบแน่นิ่งไปไว้คราวหน้าจะมาจอดรถในที่ให้จอดนะจ้ะ พอลลีน@lovelyspaวันนี้เวลาหมดหมดเวลาได้วีซ่ามาแค่นี้ ขอบคุณน้องแหม่มที่ส่งข่าวดีมาให้-.,-”   
panyadecha

ใกล้เลือกงานแล้วทักไปเช็คกับร้านเดิม พีอาร์เดิมน้องแหม่มบริการดีตลอด ขอดูรูปน้องพอลลีนอีกครั้ง เพราะคร้าวที่แล้วรู้สึกอบอวบไปหน่อย แป๊บนึงก็ส่งรูปใหม่มาหน้าตาฟรุ้งฟริ้ง หลงหรักสดุดตามากๆรีบจองไว้เลย สิ้นเดือวันเสาร์รถติดแน่นมากก็ขอลื่นเวลานัดไปครึ่งชั่วโมง ถึงร้านตรงเวลาพอดีทักทายกับพีอาร์ทั้งสอง น้ำอะไรดีค่ะพี่ มะตูมเย็นครับ รอสักพักน้องพอลลีนพร้อมแล้วก็เดินมาหา หน้าตายั่วยวนเร้าใจจริงๆ เลือกถูกแล้วสดุดตากับผมมาก พีอาร์เดินมาแซวน้องอย่าแกล้งพี่นะคะ ให้น้องนำหน้าพาขึ้นชั้นขึ้นห้องกัน ถามน้องไปชั้นไหนน้องตอบมาชั้นดาดฟ้าค่ะ แกล้งพี่อีกต่างหาก คิดในใจเดี๋ยวจะแกล้งน้องคืนมา อิอิ ถึงห้องเรานั่งคุยกันแซวบ้างล้อเล่นบ้างหลังจากปอกเปลือกเราไปอาบน้ำด้วยกัน น้องบอกว่ารอพี่แหละนอนหลับไปพักใหญ่ พี่กลัวเดี๋ยวน้องหลับอีกแกล้งถามน้อง เมื่อกี๊จะพาพี่ขึ้นดาดไฟ้รู้มั๊ยบนดาดไฟ้มีอะไรอยู่โน่น น้องตอบไม่รู้มีนกพิราบกับงูเหลืองไง น้องกระโดดตกใจทันที ฮาๆได้คืนมาน้องเค้าอาบน้ำสะอาดดีครับ เสร็จตัดมาที่เตียงให้น้องนอนค่ำก่อน พี่นวดหลังให้ฝีมือใช้ได้มั๊ยเอ่ย น้องตอบว่าวันหลังใช้บริการใหม่นะจร๊า สงศัยติดใจอิอิ ตอนนวดไปก็สำรวจร่างกายน้องไปด้วย ก้นกลมตุ่มสวยงามมาก เริ่มบิ้วตัวด้านหลังก่อน สั่งน้องพลิกตัวบิ้วด้านหน้าต่อ โอโหไฟ้หน้าน้องไม่เล็ก ตึงจุดชมพูด้วย ลองมาถึงสามเหลี่ยมสวยงามแต่น้องเค้าห้ามแหย่ ไม่ซีเรียกครับแต่น้องให้จูบปากตามพิธี สักพักพี่นอนหงายให้น้องบิ้วต่อ น้องเค้าบิ้วเก่งจริงๆแถมตอนเลียน้องชายทำตายั่วยวนมองพี่ด้วยชอบจริงๆ ถึงเวลา fighting แล้ว ให้น้องอยู่บนเริ่มท่า wot ก่อน น้องทำเก่งได้จังหว่ะพอดีเสียวจริงๆต่ออีกท่าด็อกกี้และสิ้นคิด เสียงครานของน้องเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายเร่นสปีดเต็มที่เอาแบบแรงๆ เสียวทั้งสองเสียงครานน้องถึงดาดฟ้า สายรมพาเราขึ้นสวรรค์พร้อมกัน ขอบคุณนะครับน้องพอลลีน วันหลังมาใหม่มีซ้ำอีกแน่ๆ-.,-”   
batman2557

จากที่ดูมาวันนั้นมาสะดุดตาน้อง พอลลีน ครับ หน้าสวย (ไม่ใช่แนวน่ารักนะ) ผมสวยยาวสีน้ำตาล อมทอง เดินมาในชุดกางเกงสีดำขาสั้น ซึ่งสั้นจริงๆ เห็นแล้วหื่นขึ้นตาเลยฮะ แต่ผมแอบลังเลนิดนึง เพราะดูเหมือนชุดน้องมันไปเน้นสะโพกมากไป ทำให้ดูเหมือนสะโพกเกินตัวไปหน่อย แต่สุดท้ายเชื่อมั่นในความเด็กของน้องพอลลีน ก็เลยตกลงปลงใจไปโดยดีครับ เดินขึ้นห้องตามหลังน้องขึ้นไป ยิ่งเห็นต้นขาขาวๆ น้องชัดเจน ได้อารมณ์ดีครับ พอเข้าไปในห้องปุ๊บผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอกออกก่อน น้องก็ถอดตามโดยดี แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ตอนอยู่ในห้องน้ำ ได้เห็นรูปร่างน้องชัดๆ ประทับใจมากเลยครับ ไม่ได้ดูสะโพกเกินตัวอย่างที่คิด น้องอาบน้ำสะอาดดีครับ น้องชายผมสะอาดเลย ระหว่างที่ถูน้องชายผมน้องก็ยังมาทำตายั่วยวนใส่อีก ถูข้างหน้าเสร็จก็ถูข้างหลังต่อเป็นอันเสร็จกระบวนการครับ เลยมานอนรอน้องอาบน้ำที่เตียง พอน้องออกมาก็เริ่มจากการนวดก่อนครับแบบหันหน้าเข้าหากัน นวดต้นขา นวดตัวพอประมาณ คุยกันไปอย่างเป็นกันเอง น้องพอลลีนก็พร้อมจะทรมานผมครับ เธอปลดผ้าเช็ดตัวสีเลือดหมูออก ผมได้เห็นรูปร่างเธอชัดๆ อีกครั้ง ตื่นตัวเป็นที่สุดครับ น้องใช้มือค่อยๆ คลึง พอได้ที่ก็กดเจลมาเสริมทัพเพิ่มความลื่่น ระหว่างนั้นก็นัวเนียกับผมชนิดหน้าและหน้าอกของเราไม่ห่างกันเลยครับ มีจุ๊บปากกันพอเป็นพิธี ผมแอบมองรูปร่างน้องในกระจกคิดในใจว่าเลือกไม่ผิดจริงๆ ครับ ดีที่ไม่ลังเลตอนเลือก สักพักมือผมก็ซนบ้างครับ จับนู่นจับนี่ น้องก็ไม่มีอิดออดครับ แต่น้องบ้าจี้เลยไม่ให้โดนหู (หูจริงๆ นะครับ อย่าคิดมาก) อีกอย่างที่น้องรู้ใจผมมากก็คือ เธอเอื้อมมือไปปลดที่รัดผมของตัวเอง แล้วสยายผมออก ระหว่างนัว ซึ่งผมแพ้ทางอะไรอย่างงี้ครับ เห็นแล้วมันเพิ่มความหื่นขึ้นอีก 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่นานก็ยอมแพ้เธอไปในยกแรก ระหว่างพักยก น้องบอกเมื่อยก็เลยบอกขอให้ผมช่วยนวดให้ ผมก็จัดให้เต็มที่เลยครับ ให้น้องนอนคว่ำ จากนั้นก็ขึ้นไปนั่งคร่อม จับมือน้องไพล่หลัง แล้วยัดเยียดความเป็นสามีให้เธอ (อันนี้คิดนะ แต่ไม่ได้ทำ) ก็นวดน้องไปดีๆ ครับ น้องหันมาทำหน้าพริ้มระหว่างนวด ผมก็เล่นนวดแต่จุดที่ชอบซะนาน จะให้ห้ามใจได้ไงครับ ก้นน้องเนียนและได้รูปสวยขนาดนั้น แหวกไปก็เห็นน้องสาวเธอแว๊บๆ ยิ่งนวดผมก็ยิ่งเสียว เลยสะกิดน้องว่าเรามาต่อกันดีกว่า ยกสองเริ่มขึ้นมาด้วยการบิ้วของน้องเหมือนเดิมครับ แต่ผมไม่อยู่เฉยแล้วคราวนี้ ใช้มือสำรวจไฟหน้า สลับกับใช้ปากขบไปบนยอดปทุมของเธอเบา เพื่อกระตุ้นเธอบ้าง จากนั้นผมก็เริ่มหื่นหนักเพราะเห็นน้องเริ่มมีปฏิกิริยา เลยจัดการใช้นิ้วกับน้องสาวของเธอ (เขี่ยได้นะฮะ แต่น้องไม่ให้แหย่) เขี่ยๆ ไป ก็เริ่มได้ยินเสียงเธอครับ ผมก็ยังทำต่อไป ยิ่งทำยิ่งรู้สึกว่าสอดนิ้วเข้าไปได้ยาก ไม่ใช่เพราะเธอหวงนะครับ แต่เพราะเธอบดน้องสาวของเธอลงมารับนิ้วของผมอย่างเต็มที่ จนนิ้วผมถูกบีบอยู่ระหว่างต้นขาของผมเอง กับน้องสาวของเธอ สรุปได้ว่าอารมณ์ร่วมดีมากครับ ขนาดผมไม่ใช่มืออาชีพยังทำเธอได้ขนาดนี้ แล้วผมก็เสร็จเป็นยกที่สองครับ ยอมแพ้เธอไปโดยดี แล้วก็ไปอาบน้ำคุยกันอย่างสนุกสนานก่อนจะจากกันครับ เธอเดินมาส่งผมถึงเคาน์เตอร์ PR เลย ประทับใจเป็นสิ่งสุดท้ายของวันนั้นครับ
สรุปงานครับ น้องพอลลีนหน้าตา 9รูปร่าง 9ผิวพรรณ 9งานนัวบวกนวด 9.5 คะแนนแบบนี้ ไม่ต้องสรุปภาพรวมแล้วกันนะครับค่าสินสอด 2200 ครับ -.,-”
   
jimcaster0 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:44:20 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »

♥น้องเส้นด้าย♥
น่ารักฟรุ้งฟริ้ง!!! สวยหวานเจี๊ยบ เล็กดีรสโต!!! บอบบางน่าอุ้ม อ่อนนุ่มมมม ดูดีน่าสนใจ ลุคเรียบร้อยกุลสตรีหวานแหวว!!!!!




 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
หลังจากนั่งรอน้องลงงานจริงๆ ก็เห็นมาหลายครั้งละแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจจนกระทั่งวันก่อนนู้นก็ได้ ไหน ลองสักหน่อย พอเจอตัวแล้วเจอยิ้มหวานตัวเล็กน่ารักแฮะเดินตามน้องขึ้นห้องไปวันนี้ได้ห้องเล็กก็กอดๆ น้องละลายพฤติกรรก่อนจะเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำกันก็อาบน้ำภาคเบสิคไม่มีอะไรมากมายผมก็ชิมโฟร์โมสต์ แป๊บนึงก็ใช้ได้นะ น้ำหนักมือดีอยู่พอฟินๆสักพัก พี่นวดน้องละเริ่มจากโฟร์โมสต์ขนาดกำลังดีเห็นขนลุก เกรียว พี่นั้นก็ดีใจพอลงมาข้างล่างบริเวณหน้าท้องเสียงเริ่มดังขึ้นๆสักพักน้องเส้นด้ายกลัวเสียเปรียบก็จับผมสาวๆๆๆๆๆแต่ผมไม่ยอมก็เลยเปลี่ยนเป็นจัดท่าทางให้เป็นระเบียบเป็นท่าเสมือนที่ฟินมากกกกกกกกน่าจะต้องมีนัดล้างตากับน้องนิสัยน่ารัก-.,-”   
D2T

ตัวเล็กๆ ขาว หน้าตาหวานๆถูกใจเลยครับ นมไม่เล้กไม่ใหญ่พอดีมือ พอถึงร้านทักทายกับพี่นัทชำระค่าขนมน้องๆ ( ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีด้วยนะครับสำหรับการบ้านน้องอัลมอนที่ผ่านมา)น้องเส้นด้ายพาเข้าห้องใหญ่ ผมเดินตามหล้ง แทบอดใจไม่ไหวอยากจะอุ้มน้องเลยครับตัวเล็กน่ารักเซ็กซี่ๆ นอนคุยทำความรู้จักแป็บนึ้ง น้องชวนอาบน้ำ ผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าให้น้อง น้องก้ชอบซิครับ ถอดไปสำรวจไปหิวนมซิครับ เลยจัดไปนอนกินนม พออิ่มก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำได้สะอาดดีครับ พอาบเสร็จมานอนคอยน้อง น้องนวดให้บีบให้สบายตัวดีครับ วักพักน้องบอกหิวนม อ่าวจัดไปซิครับน้องดูดนมวิชาลิ้นสุดยอดครับ ไม่รู้พี่ๆท่านไหนสอนมา สุดยอดครับ ผลัดกันอยู่บน อยู่ล่างอยู่นาน ผมเลยเปลี่ยนอาชีพ เป็นช่างทาสี จัดไปครับเส้นด้ายถึงกับร้องตัวบิดเป็นเกลียวเหมือนเส้นด้ายพันกัน จากนั้นน้องบอกว่าพี่ไม่ไหวแล้วอยากฟังเพลง  น้องเลยหยิบแผ่น CDมาให้จัดการโหลดแผ่น เพลงก็มันเสียด้วยครับ ขึ้นลงตามจังหวะ เป็นชุดๆ สุดท้ายแผ่นสะดุจ แพ้แตก เหนื่อยซิครับกลับมานอนกอดกัน หวานมันเป็นบ้าเลย มองตากันจูบปากกัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ ร้อนซิครับเพลงมันๆแบบน้องเส้นด้าย สุดยอดครับขอบอกครับ งานน้องดีมาก ไม่ทำให้ผิดหวัง ใจมาเต็ม บริการล้นๆร้านนี้ไม่ผิดหวังจริงๆครับสรุป น้องอาบน้ำดีครับสะอาด ทุกซอกทุกมุม มีการบิ้วเล็กน้อยในห้องน้ำ กลัวลั่นเลยขอน้องมาต่อที่เตียง นวดนิดหน่อย แก้เมื่อย กำลังดี หลังจากนั้น ก็จัดกันไปยาวๆ ไม่ต้องยั้งครับมีเท่าไหร่ น้องรีดหมดครับครบถ้วนกระบวนความน้ำหนักมือดี ฟิวลิ้งได้   คะแนนเลยครับอาบน้ำ : 8/10 อาบดี ไม่มีที่ติ งานนวด : 6/10 อันนี้ไม่เน้นครับงานนัว : 9/10 นัวมัน อารมณ์ มาเต็ม  บดคลึงดีเยี่ยมถึงใจไฟหน้า : 6/10พอดีมือ ธรามชาตินะ คิดว่า นิ่มนวนชวนฝันไฟท้าย :  7/10 กลมได้รูปหน้าตา : 8/10 น่ารักเลยครับ ไม่ขี้เหล่แน่นอน แต่ไม่ถึงกับว่าดารานะครับสรุป :: น่ารัก นิสัยดี งานดี  คุ้มค่า ทุกนาทีครับ ปล ปลาไม่มีครับ น้องไม่อยากให้ถ่าย หาดูจากเวบร้านะครับ-.,-”   
nee2514


 
♥น้องกระเต็น♥
เปิดตัวสายC ดีกรีแดนเซอร์สาวน้อยเท้าไฟ!!!! วัยซุกซน คนมีสไตล์ หุ่นดีเพรียวบางร่างเล็ก ยิ้มง่ายอัทยาศัยดี อดีต พนง.ร้านอาหารJapชื่อดัง ฟิลเด็กไหลยาวๆ ง่ายตามใจได้ตัลหลอด!!!!!!



 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”ไปที่ร้านแบบงงๆ เพราะประชุมเสร็จ ไปแบบไม่มีเป้าหมาย ไปนั่ง เลือกเลย คุณแหม่ม ก็ใจดี เรียกน้องๆ มายืนเข้าแถมหน้ากระดานเลยทีเดียว ... งานเข้าหล่ะสิ ผมเขิล...  เล็งไว้แล้ว ... เป้าแรก มีจอง เป้าสอง จองอีก ....   งั้น คุณแหม่มเลือกมา ... กระเต็นกับ ชิลลิ่ง ... งั้นลองน้องกระเต็นก่อน ค่าครอสน่าสนใจ ฟิลเด็กๆ น่าลองครับ ตัดมาที่ห้อง ชวนอาบน้ำกันเลยทีเดียว แบบว่า ป่ะ... ไม่ต้องรออะไรกันแล้ว ... น้องอาบน้ำดีมากๆ ครับ ผมนั่งบนเก้าอี้ สบายไป    ไฟหน้าพอมี พิวพรรณจัดว่าใช้ได้ครับ งานเด็กๆ ฟิลเด็กจริงๆ ครับ  งานนวดน้องบอกไมค่อยถนัด หันหน้ามาเลยแล้วกันครับ บีบเจล จัดการน้องชายผมเลย ...   ไม่ต้องถามสุขภาพกันเลย แป๊บเดียว   เสร็จ ... งานนี้มาเร็วเคลมเร็วนะครับ 555 เด็กมันเก่งครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปแบบงงๆ เลยเสร็จแบบ งง แต่ก็ฟินดีนะครับ งานนี้ ขอบคุณคุณแหม่ม นะครับ เฮฮา เป็นกันเอง และดูแลกันดีมากๆ ครับ แถมน่ารักอีกด้วยนะ   ที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับบส่วนลดการบ้านนะครับ ทำให้ผมเองได้ไปฟินบ่อยๆ  -.,-”   
Micro_t



 
♥น้องป๊อปอัพ♥
ขาวใสวิ้งๆ สวยสะดุด แววดาราวัยรุ่นเลย!!!!เปิดตัวสายC Freshyการบิน
เรียนเก่งมออินเตอร์นานาชาติ แขนขาเรียวเพรียวบางเป็นตะเกียบ น่ารักเป็นประกายลอยมาแต่ไกล น่าคลุกทั้งวงในและวงนอก!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ผมอ่านไลน์ดูก็รู้ว่าวันนี้น้องป๊อบอัพ เข้ามา ผมก็เลยโทรจองเลย พอมาถึงร้านน้องก็ออกมารับผมยิ้มหวานเลยผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสฉบับเต็มให้น้องจดจำกันแบบลืมบ่ลงกันเลยมาที่ห้องผมก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงน้องนัวร์น้องระดมจูบไปทั่วเรือนร่าง ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมจะสอนลีลาพิศวาสให้น้อง ผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกปลดตะขอยกทรงออกอย่างรวดเร็ว ผมเอาจมูกหอมหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมรีบใส่ซีดีแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับ-.,-”   
coyoman1


 เช็คไลน์lovely เห็นพีอาร์ แหม่มบอกว่าจะมีน้องใหม่เข้ามาวันนี้ พอเห็นรูปกะโปร์ไฟล์แล้ว ผมก่จองเลย คิวแรกนะครับ จองเสร็จก็รอเวลาน้องเข้ามาถึงร้าน พอน้องถึงร้านปุ๊บพีอาร์ก็โทรแจ้งผมทันที ระยะทางจากบ้านผมมาร้านไม่ไกลมากครับขับรถเป๊ปเดียวก็ถึงแล้ว พอมาถึง น้องก็ออกมาทักทายน้องพึ่งเลิกเรียนครับหน้าตาเหมือนดาราวัยรุ่นน่ารักตัวเล็กๆ ผิวขาวเนียนบริสุทธิ์ผุดผ่อง แต่กำลังจะถูกตาแก่อย่างผมสอนงานแบบฮาทคอร์ ใสๆแบบนี้สิฟิวกระจาย แล้วผมก็รีบจ่ายค่าคอร์ส แล้วพาน้องขึ้นไปสอนวิชาพิศวาสให้น้องอย่างรวดเร็ว มาที่ห้องผมก็จู่โจมน้องตามแบบฉบับหื่นทันทีไม่ให้ทันตั้งตัวครับ ผมโซด์ซอกคอและทั้งกอดทั้งล้วงสลับเป็นพันวัน น้องก็ดูจะตกใจอยู่พอสมควรเพราะไม่ทันตั้งตัว วันนี้ผมเล่นบทปล้ำครับ ตาแก่หลอกนศ.มาปล้ำ เนื้อตัวน้องเฟิร์มแน่นมากๆเลยครับสมกับเด็กวัย18 จริงๆผมจับน้องนอนแล้วปล้ำต่อ ผมจูบน้องน้องก็ตามใจครับผมรุกต่อ ปากก็จูบน้องปากน้องเล็กๆนุ่มๆหวานหอมมากเลยครับไม่มีกลิ่นปากให้เสียอารมณ์ ผมระดมจูบน้องไปทั่วทั้งใบหน้าขาวๆใสๆ รวมไปถึงซอกคอที่หอมกลุ่นส่วนมือก็ทำหน้าที่ตามที่สมองสั่งคือบีบนมทั้งบีบทั้งเค้นแบบเต็มๆส่วนอีกมือก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าออกอย่างนุ่มนวล ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื่อของน้องออกทีละเม็ดๆจนเม็ดสุดท้าย แล้วก็ดันยกทรงขึ้นแบบไม่ต้องปลดตะขอให้เสียเวลา นมน้องไม่ใหญ่มากแต่จุกสีน้ำตาลอ่อนสวยครับ ผมเอาปากคาบหัวนมน้องแล้วดูดทันทีน้องเอามือจับหัวผมแน่นเลย ผมดูดสลับซ้ายขวาซ้ายขวา ดูดแล้วก็เลียสลับกันจนอิ่ม ผมก็สอบบทเรียนขั้นสุดท้ายให้น้องเลยดีกว่า ผมบีบเจลใส่จรวดแล้วยัดไปที่ระหว่างสามเหลี่ยมกับร่องขา แล้วซอยเริ่มจากช้าๆไปเรื่อยๆจนถึงจังหวะสปีทแล้วก็กระแทกสุดๆจนๆๆๆแตกคาปากถ้ำ ปากผมก็ยังไม่หยุดประกบจูบน้องแลกลิ้นดูดนมครบคุ้มจริงๆครับกับตาแก่วัยจะ 50 อย่างผมกับเด็กอายุ 18 วัยรุ่นสวยรูปร่างงามผิวกายกำลังเปล่งปลั่งเสร็จแล้วก็เข้าไปอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดดีครับอาบเสร็จก็มานอนให้น้องนวดสักพักผมก็จัด รอบสองทั้นที รอบสองนี้นานหน่อยแต่ก็มันส์มากครับเพราะเปลี่ยนหลายท่าน้องก็ตามใจไม่มีขัดขืนเลย สักพักผมก็เสร็จน้ำสองไปได้ฟิวแฟนจริงๆเลยครับน้องมาใหม่แกะกล่องจริงๆครับใครพลาดเสียดายแย่เลยภาพรวมสำหรับน้อง ป๊อบอัพ รูปร่างหน้าตาผิวพรรณ งานดีมากๆครับผมให้ไปเลย 10/10รีบๆหน่อยนะครับน้องคงทำไม่นาน-.,-”   
coyoman1


 ค้างส่งสักสองอาทิตย์มั้ง น้องเพิ่งมาได้สองสามวันเปลี่ยนชื่อจาก dร้อยกว่าๆเป็น pop upอาบน้ำก็ตามมาตรฐาน เสียดายได้ห้องเล็ก ห้องน้ำรวม เลยไม่มีเวลาเล่นในห้องน้ำงานนวดยังไม่เป็น แต่ก็พอได้ งานบิ้วแนวเด็กๆเหมาะกับท่านที่ชอบ ชงเอง ตบเอง ถึงเวลาลุย เริ่มจากด้านบน นมพอมี จุกสวยด้านล่างสัมผัสไปเรื่อยๆ น้ำก็มา อารมณ์ก็มาสุดท้ายก็ oss จบสุด น้องตัวเล็ก บางกรอบถ้าฟิวแฟนก็โอเค-.,-”   
saw001

 เมื่อวานนี้เลยครับ เห็นน้องมาใหม่ตั้งแต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ขาวๆ แต่เห็นแค่แบ๊บๆ วันนี้เลยต้องลอง ให้มันรู้ไป   ว่าแล้วก็บุกถึงร้าน ไม่ต้องจองด้วย ไปถึงที่ร้านน้องว่างพอดีเลย เรียกน้องป๊อบอัพ มาเช็คสภาพอีกรอบ ก่อนตัดสินใจ จ่านค่าสินสอด เพื่อทดลองงาน ...    มาที่ห้องน้องดูแลดีครับ อัธยาศัยดีครับ ชวนคุยเป็นกันเอง มีวี่แวว ทอนแน่ๆ งานนี้ คุยกันพักนึง ก็ชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดเกราะออกมา ก็ เนื้อตัวสไตล์เด็ก 19 อาจจะไม่ค่อยเนี่ยนมาก แต่เด็กๆ แน่นอนครับ ไฟหน้าไม่ใหญ่ ครับ บีบ จับสนุกมือ ... งานอาบน้ำนี่ อาบจนเกือบตัวเปื่อย เพราะ น้องอาบน้ำมากๆ ครับ แกล้งกันไป แกล้งกันมา ... เหมือนจีบแฟน สมัยเรียนครับ   งานนวด ก็ธรรมดา ครับ แบบว่าเด็กใสๆ 19 หยกๆ มีเขิล มีอายนิดๆ งานบิ้ว ก็ฟิลแฟนฉัน สมันเรียนครับ ไม่เก่งจนชำนาญ แต่ดูมี เสน่ห์ 555 นอนให้น้องบิ้วให้ซักพัก เห็นท่าไม่จบแน่ๆ มันต้องชงเอง กินเองครับ งานนี้ น้องตามใจมากๆ ครับ ไปไหน ไหกัน ลิมิต นิดๆ รับได้ครับ ไม่นานก็ไหลจนหมดหลอด สบายตัวกันไปครับ  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ได้กินเด็ก สบายตัวกันไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลกันดีมากๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบส่วนลดค่าการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ.. -.,-”   
Micro_t]   


วันเสาร์ ที่ผ่านมา รถก็ติด พอดีขับรถผ่านย่านมีนบุรี ก็เลยไลน์ไปคุยเล่นกับ PR สาวสวย แห่งบ้าน Lovely Spa ว่ามีน้องๆท่านใดว่างบ้าง โดยผมยังไงก็ได้  ว่าแล้ว ก็ตรงดิ่งไปยังที่หมายน้องๆออกมาให้ดูตัวจนลายตาไปหมด จนมาสะดุด ที่น้อง D140 หรือน้อง ป๊อบอัพ น้องก็เดินนำหน้าขั้นห้อง เปิดแอร์จัดอุปกรณ และก็ ป่ะ อาบน้ำ ต่างคนก็ต่างช่วยกันอาบให้กันและกัน เพลินครับ น้องไม่หวงตัว น้องสุภาพ เรียบร้อยมาก ระหว่างการอาบน้ำน้องเป็นคนใส่ใจรายละเอียดครับ ขัดทุกจุดที่ก่อให้เกิดอารมณ์  อ่ะ....จะเสดคาห้องน้ำล่ะ เบรคก่อน ไปบนเตียงดีก่า สัดส่วน ผิวพรรณ อย่าให้พูดครับ พอได้จับ ได้ลูบ(ค่อยๆ)  คลำแล้ว ไม่ไหวล่ะ  เมื่อหันหน้าน้องก็เริ่มสาวอย่างเมามันผมก็มือไม่อยู่นิ่งควานไปเจอแหล่งน้ำแฉะๆของน้อง จากนั้นผมก็ไม่รอช้า ใช้นิ้วเข้าไปสำรวจ ผลคือ "แน่นนิ้วครับ" จากนั้นผมเลยติกเป็นของน้อง นอนสักพัก(หลับ) จนPR ไลน์มาเรียก หมดเวลา   ว้า.....ก่ะจะต่อที่ห้องน้ำอีกสักยก 5555  ฝากไว้ก่อนน๊า .... -.,-”   
wangsainoom 


♥น้องท็อปปิ้ง♥

[Freshy แท้ๆ] สายCปีหนึ่ง!!!!!! เด็กเรียนอินเตอร์มอดังค่าเทอมเกือบแสน!!!!

สวยเนียนหวานคม ลูกครึ่งแท้ๆรอมาควบ!!!!! กลิ่นเด็กโชยมาเลย ลุคเรียบร้อยหวานแหวว น่ารักยิ้มทีละลายสยบสยิวกิ้ว!!!!! เป็นอมตะแน่นอน!!!!





ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:48:22 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 


น้องแพรพลอย
[color=purpleสายCปี3 เด็กน้อยพึ่ง20 ขาวหมวย โอโม่ใสวิ้งๆ อวบอั๋นน่าจีบ น่ารักจุงเบย!!!! พกพาความมั่นใจ จุดติดง่าย ไม่อิดออด พร้อมสะบัดลาย โปรไฟล์พริตตี้เอ็มซี และเดินแบบมหาลัยมาแล้ว!!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ไม่ค่อยได้แวะเข้ามาแถวนี้เท่าไร เพราะว่า ย้ายที่ทำงานไปแถวๆสาทร วันนี้มีโอกาศวิ่งงานแถวนี้เลย เข้า Lovelyspa  ซะหน่อย เจอหน้าใหม่ๆ หลายคน น่ารักทุกคนเลย แต่มาถูกใจน้อง แพรพลอย นี่แหละครับ เด็กใส และ ถูกท่าทาง น่าจะบริการดีจึงเลือก และขึ้นไป มาถึงน้องชวนคุยแบบน่ารักๆ และ ก็ชวนอาบน้ำกัน อาบๆ ถูๆ มาเล่นน้องชายๆ ผม เลยแข็งตั้งแต่ อาบน้ำเลยอาบน้ำเสร็จน้องก็ชวนขึ้นเตียง   มาถึงผมก็เลียหัวนม น้องเค้าเบาๆ และ เอานิ้วสัมผัสติ่งข้างล่างอย่างเบาๆ ถามน้องเค้าว่าชอบมั้ย น้องบอกว่า ชอบๆคะเล่นอย่ซะพักพอเป็นพิธี ต้องก็ลงมา เลียตัว และเอา มือนุ่มๆ ปั่น น้องชายผม ระหว่างนั้น มือผมก็ล้วงไปทีน้องสาว น้องเค้า ถูๆ ดึงๆ ซะพัก.... เสร้จกัน สบายตัวครับ  ”   
Wut-iPhone   

  จ่ายค่าสินสอดแล้ว เดินตามน้องไป   ช่วงนี้นินมสาว ขาวอวบ แต่น้องยิ้มน่ารัก   ตัดมาที่ห้อง น้องมาบีบๆ นวดๆ ให้ก่อนเลย ว้าว ... แววดีนะครับ วันนี้ ได้เครดิตจากน้องๆ ข้างล่าง การันตีว่า ผมเป็นเด็กดี น่ารัก น้องเลย ดูแลดีครับ ต้องขอบคุณน้องๆที่ให้เครดิต นะครับ    ถอดชุดออกมา น้องนุ่งผ้า ปิดหมดเลย มองไม่เห็นอะไรเลย   จะไปแย่งก็ใช่ที่ อดใจไว้ก่อน แต่วันนี้ต้องอาบน้ำเอง น้องไม่ค่อย สบาย อ่ะๆ ไม่ป็นไร งานนวดนี่ผมว่าดีครับ มาตรฐานครับ งานบิ้ว อันนี้สิครับ บรรเทิง .... ได้เห็นไฟหน้าน้องเต็มๆ จับได้ บีบได้ ดูดได้ด้วย ไม่มีหวงครับ งานตามใจ ต้องน้องแพรพรอยนี่แหละครับ จะแล้วๆ แต่ผมไม่ยอม ขอกลับมาสู้อีกครั้ง จนใจที่สุด   หมดครับ หมดหลอด รีดจนหยดสุดท้าย ดิ้นคามือเลยทีเดียว  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย ไปมัน 2 วันติดเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่มอบส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t   

  นานแล้ว นานมาก ไม่ได้แกะกระดุม"สาย C"วันนี้น้องมาจาก ม ทั้งชุด!!!!(วันนี้แอบเหนน้องมาเรีย สวยมากกกก แต่มีจอง อด)ดูน้องที่ว่าง เลือกเลยแพรพลอยเข้าห้องมาแปลก พี่รีบมั๊ยคะ หนูนวดให้ก่อนเดวค่อยอาบน้ำ เอ้อ ไม่เคยเจอน้องนวดไปก้อชวนคุยหนุงหนิงซักพักไปอาบน้ำแม่เจ้า ผมคนรุ่นเก่า ชอบแบบหนานุ่ม ใช่เลยคนนี้มาที่เตียง นวดหลังให้อีก พยายามเอาใจดีมากแบ้วก็เริ่มลวนลามผมแล้วก้ออ้อนให้น้องร้องเพลง น้องบอกไม่เก่งนะ แต่ ตรูดแทบลอย555เลยให้น้องนอนบ้าง ไอยะ จิโมะเบ้อเริ่มเบย ทาสีมันส์มากสะอาด เยิ้ม ไร้กลิ่นใครมาลอก ของให้ลองนวดท่าDoggy 555 อลังการงานสร้างงงงสรุป นศ ขาว อวบ ของสดมาก ใจบริการเกิน100”   
TONYJA@ยอดมานุด   

  วันนี้โชคดีอีกและได้มาเจอน้องคนนี้ น้องแพรพลอย มาในชุดนศ. เลยผมเห็นแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ น้องขาวหมวยนมใหญ่แท้ ตูดโคตรงอน จ่ายตังเสร็จเดินนำน้ งขึ้นห้องทันที พอถึงห้องผมนัวน้องทันทีเล่นเอาน้องตกใจผมระดมจูบไปทั่วใบหน้าน้องจูบปากตอน แรกๆน้องไม่ยอม แต่ผมก็พยามจนน้องยอมให้จูบ จูบปากนุ่มๆของน้อง โครตได้ฟิวเลย ผมจับน้องถอดเสื้อออก แม่สาวน้อย นมสวยมาก ผมบีบอย่างมันมือแล้วก็ดูดนมน้องจุกอ่อนๆดูดมันดีไม่ไหวแล้วจัดน้ำแรกก่อนดีกว่า ผมถอดผ้าน้องออกจนหมดแล้วก็จับจจรวดใส่ร่องสามเหลี่ยมน้องซอยจนเสร็จ มันมากครับต้องลอง”   
pitchor   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,890
โพสต์: 4,327


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:50:35 PM 15 พฤศจิกายน 2016 »

♥น้องอัลมอนด์♥แกะกล่องสุดประทับใจ!!! พริตตี้เอ็มซีประจำบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดังมีระดับ สาวน้อยสายCอายุผ่าน20!!หมาดๆ หน้าตารูปร่างเป๊ะสุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า!!!!สูง170สั่นๆยาวๆเพรียวบางฝุดๆๆๆ!!!สัดส่วนกระแทกใจ <34-24-34>โหววว...นางแบบชัดๆ!!!!!
 




 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”  ไปถี่ ช่วงนี้แบบว่า ใจมันร้อนลุ่ม เครียดกับงาน หาที่ผ่อนคลาย ไปที่เดิม ที่ประจำ เพราะ PR รู้ใจ แนะนำมาให้แต่ละคน สวยๆ แจ่มๆ ทั้งนั้น คราวนี้ก็เหมือนทุกครั้ง ไปแบบไม่จอง เล็งน้องไว้หลายคน สรุป ขึ้นงานหมด   หันซ้าย หันขวา น้องอัลมอนด์ เคยขึ้นตั้งแต่น้องมาแรกๆ งานมาตรฐาน อ่ะๆ ไหนๆ ก็มาแล้ว ซ้ำก็ได้ จ่ายค่าสินสอด แล้ว ฃรอน้องเตรียมตัวแป๊บ ...  มาที่ห้อง น้องจำได้ว่าเคยขึ้นงานกันด้วย .... แต่ก็นานมาแล้ว คราวนี้แปลกใจนิดหน่อย ทำไมถึงขึ้นซ้ำ ก็แบบว่าจำงานไม่ได้แล้ว ... ถอดชุดออกมา โอ้ว ... ไฟหน้า ขาว แท้ เนียน นุ่ม   น่าซ่ะเหลือเกิน ขอลูบๆ คลำๆ ไปก่อน งานอาบน้ำ ดีกว่าครั้งแรกเยอะเลย เริ่มเห็นแววดี งานนวด ก็พอได้ครับ แต่ผมไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่ เจอไฟหน้า แบบนี้แล้ว ใจมันสั่น   ให้น้องบิ่ว โอ้ว .... งานดีกว่าครั้งแรกเยอะเลย อาจจะเพราะน้องเก่งขึ้น ...   ไม่เจอนาน งานฟินนะเนี่ย น้องจัดชุดใหญ่ให้เลยครับ ผมสาย B2B ไม่เน้นเสียบ แค่นี้ก็โค ตะ ระ ฟินมากมายแล้วครับ อาบน้ำล้างตัว ผมยังติดใจไม่หาย คราวหน้ามีซ้ำอีกแน่นอนครับ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ น้องๆ น่ารัก บริการดีมากๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดการบ้านให้ทุกครั้งเลยครับ  ”   
Micro_t 

”  วันนี้ เลิกงานเร็วเลยนึกถึงร้าน lovely อีกครั้ง จากคราวที่แล้วฟินสุดๆ กะ น้อง ตินติน คราวนี้ขอนอกใจน้องตินตินหน่อยแล้วกัน พีอาร์แหม่ม เรียกน้องมาให้ดูเยอะมาก 9 คน ติดใจ 3 คน อันดับหนึ่งน้องตินติน เหมือนเดิม 5555 อีกสองคนคือน้องอัลมอนต์ กะน้องเฮเดย์  น้องเฮเดย์สวยมากก ขาวมากกก แบบบางกรอบเหมือนน้องตินติน แต่วันนี้อยากเปลี่ยนกินนมบ้าง 555 เลยเลือกน้องอัลมอต์ ขึ้นถึงห้องน้องชวนคุย อาบน้ำ งานเรื่อยๆครับ แต่รูปร่างน้องดีมากกกครับ หน้าท้องแบนแต๊ด หน้าอกสวยมาก แท้ด้วย จับแล้วได้ฟิลมาก อะที่เตียงกันดีกว่า ก้อเรื่อยๆอีกเหมือนเดิม อาจต้องให้พี่ๆมาเทรนอีกหน่อยครับ หรือใครชอบสายรับน่าจะตอบโจทย์เลย น้องมีปัดป้องบ้างนิดหน่อย อาจจะเขินอยู่ แต่ก้ออยู่ในแนวตามใจครับ สุดท้ายก้อจบอย่างรวดเร็ว 555 สรุปคือ ใครชอบสายรับ น้องอัลมอนต์ นี่ใช่เลย รูปร่างเนียบมาก แต่สายรับกึ่งรุก หรือรุกเลย ต้องตินติน 555 ยังคิดถึงตินตินอยู่ คราวหน้าต้องน้องตินตินเหมือนเดิม คิดถึงจริงๆ”   
chinkhai 

”  พอน้องมาถึงร้านเท่านั้นแหละครับ ผมจู่โจมจากหน้าร้าน (ด้วยสายตาลวนลาม) ไม่ให้น้องตั้งตัวเลยครับ ปรากฎว่าผอมเพรียวจริง ส่วนสูงสมกับที่โปรโมทจริงๆ (เกือบ 170 cm) ผิวก็ไม่ขาวไม่คล้ำนะครับ ที่สำคัญ นมนี่สิ สมกับที่โปรโมทเลย พยักหน้าส่งสัญญานให้ pr เป็นอันรู้กันว่าสู่ขอเลยนะครับ น้องเลยไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็ออกมารับ ผมเดินตามน้องขึ้นห้องไปก็มองเรียวขายาวๆ ของน้องไปสยิวใจจริงๆ ครับ พอเข้าไปในห้องเท่านั้นแหละ ก็ทักทายกันเพิ่มเติม น้องอาจยังใหม่เลยคุยไม่ค่อยเก่งน่ะนะครับ แถมยังเกร็งๆ นิดหน่อย แต่บรรยากาศเริ่มผ่อนคลายมากขึ้นเมื่อแก้ผ้าหมดครับ ไม่มีอะไรต้องกังวล จังหวะอาบน้ำ น้องทำได้ตามมาตรฐานครับ ไม่มีอะไรเกิน ไม่มีอะไรขาด พอกลับไปในห้อง น้องเริ่มจากการนวดเบาๆ ก่อน แต่กำลังก็เป็นไปตามตัวน้องนะครับ ไม่ได้หนักอะไร แต่ผมแค่ได้มีมือนุ่มๆ ของน้องมาบีบนวดก็พอใจแล้วครับ นวดไปนมน้องก็ขยับยั่วยวนผมไป เพลินดีจริงๆ พอเข้าจังหวะงานเสียวน้องก็ขึ้นนึ่งคร่อมตัวผมก่อนเลยครับแล้วลูบไล้ตัวผม ปากก็ประกบไล่ตั้งแต่ซอกคอผมลงไปดูดนมผมเล่น และน้องก็เริ่มใช้อาวุธประจำตัวจัดการกับน้องชายผมครับ เธอจับน้องชายผมไปวน ๆ รอบหัวนมของเธอจนกระทั่งแข็งทั้ง 2 อย่าง พร้อมๆ กัน จากนั้นก็เข้าท่าถนัดของน้องครับ (ผมเดานะว่าน้องถนัดท่านี้) คือท่านสาหร่ายห่อแหนมครับ น้องอัลมอนด์นั่งบดกระปู๋ผมด้วยน้องสาวของเธอ แล้วเอวนี่ก็พริ้วได้จังหวะกับมือที่กำลังสาวพอดีเลยครับ ไม่นานผมก็เสร็จสม น้ำพุ่งเลอะพุงตัวเองไป 1 ดอก พร้อมกับเสียดายนิดๆ ที่ยังไม่ได้ชิมนมน้องเลย ถ้ากลับบ้านไปแบบนี้ คงนอนไม่หลับ เลยขอน้องว่าพักก่อนแล้วเดี๋ยวต่ออีกยกกันดีกว่า เธอก็พยักหน้ารับอย่างง่ายดาย ยกสองเริ่มเหมือนกับยกแรกครับ เธอเริ่มบิ๊วผมด้วยริมฝีปาก นม และจิ๊มิ แต่หนอนน้อยผมนี่สิ ตื่นช้าจริงๆ น้องสาวอยู่ตั้งนานครับกว่าจะแข็ง พอแข็งเท่านั้นแหละครับ ผมลุกขึ้นจู่โจมเป้าหมายที่ละเว้นไว้ทันที ระดมดูดนมเธออย่างหิวโหย ซ้ายมาขวา ขวามาซ้าย เธอไม่ขัดขืนเลยครับ หนำใจผมแล้วก็เลยนอนแผ่ให้น้องจัดการตามระเบียบ มาจบที่ท่าไม้ตายสาหร่ายห่อแหนมแล้วแตกไปอีกเป็นครั้งที่ 2 ปิด job ไปอีกหนึ่งลายแทงครับ   สรุปงานน้อง อัลมอนด์หน้าตา 9 เด็ก และสวยคม รูปร่าง 9.5 สูง เรียว เพรียว อึ๋ม งานบริการ 8.5 ตั้งใจทำงานเต็มที่ แต่เงียบไปนิดนึงฮะ งานเสียว 9 ถ้าพัฒนาความลื่นไหล พริ้วไหวได้อย่างน้อง salmon ล่ะก็ เต็มแน่ๆ ครับค่าคอร์สก็ถูกใจลูกค้าระดับล่างอย่างผมเลยครับ 1,900 แถม pr เห็นผมหน้าตาดี เลยลดให้ผมอีก ถูกไปใหญ่ (ล้อเล่นนะครับ ผมได้ส่วนลดเพราะส่งการบ้านน้องคนอื่นก่อนหน้านี้ไว้) การบ้านนี้มีอะไรตกหล่น หรือพี่ๆ ต้องการข้อมูลเพิ่ม ถามได้นะครับ ขอบคุณที่อ่านนะครับ ”   
jimcaster0 


”  หลังจากที่เห็นน้องมานานยังไม่เคยเจอสักทีเล็งๆๆๆแต่ยังไม่เจอจนวันนี้เนี่ยแหละ จัดไป พอขึ้นห้องมา ได้ห้องเล็ก สว่างๆ เห็นหน้าน้องชัดเจนดีทีเดียวแฮ่ก็กอดสักหน่อย ละลาย พฤติกรรม  ถอดเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำกับน้องน้องอัลมอนด์ก็ดูแลดีครับอาบได้มาตรฐานยังไม่มีฉากหวาดเสียว ชวนเคลิ้มอะไรนะพอออกมาด้านนอกก็ให้น้องนวดสักพักนึงแล้วเราก็ปรอทแตก 55นัวเนียน้องดีกว่าน้องจะหุ่นค่อนข้างนางแบบครับสูงยาวเพรียวหน้าตาเปรี้ยวๆ แต่งานกลับหวานๆ นะครับสักพักน้องบอกว่าฉีกซองมาม่า ลุ้นโชคเถอะค่ะ 55พอฉีกปุ๊บ ส่งชิงโชค ฟินเลยอุ่นๆ หยุ่นๆ โอ๊ย เสียว เว้ย เฮ้ยขึ้นสุดลงสุดพอได้ ชวนจินตนาการมากมองสบตาน้อง โอ๊ยๆไม่ไหว แล้ววววววววว่าแล้วก็ยอมตกเป็นเบี้ยล่างดีกว่าหุหุมองหน้าน้องแล้ว ฟิน หน้าเฉี่ยวๆอย่านี้ ต้องไม่เฉี่ยวละ ชนกันเลยดีกว่าจับพลิก บิดไปมาจนมาเจอกันที่ คนรักสัตว์เลี้ยง แฮ่ซึ่งจะบอกว่าฟินมากกับน้องอัลมอนด์ เนื่องว่ามันคลิ๊กพอดี ด้วยส่วนสูงจังหวะอะไรทั้งหลายทั้งปวงฟินแน่นอนและแล้วก็ถึงเวลา ต้องจากไปผมก็แพ้พ่าย”   
d2t 

”  วันนี้ 19/ 8 /59   PR ได้ส่งข่าวว่ามี พริตตี้ สาย C เอ็มซีบู๊ทเครื่องสำอางแบรนด์ดัง สุดสวยใสขาวเนียนหัวจรดเท้า หุ่นนางแบบชัดๆ มารอผม ที่ร้าน ไม่รอเมื่อได้พบ ตัวเป็นๆ ของน้องแล้ว  น้องดูดีมาก  สูงยาว แถมวันนี้มาในชุดม้าลาย ซะด้วย  เพราะพึ่งเลิกเรียน... (แต่เพื่อความไม่ประมาท ขอเบลอภาพนิดหน่อยครับ) รีบไปลองดีกว่าครับ   ถ้าใครชอบ สไตล์ ตัวสูง ขายาว และ โนตมขอแนะนำอ้อลืมแปล  โนตม ก็คือ นมโต ครับแถมยังเป็นนมที่ พ่อแม่น้องให้มา แท้ๆ ไม่มีการดัดแปลงแก้ไขและจุกก็สวย เหมาะสำหรับนักดูด...ดื่มนม 555  เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนดังนั้น เรื่องหุ่นสไตล์นางแบบ 170 พร้อมนม ขนาด 34 จึงได้คะแนน เต็ม 10  จากผมไปครับส่วน ลีลา การบิ้ว ด้วย ปาก นม และ เอาน้องสาวของน้องมา B2B กับน้องชายของผมก็เป็นอีก 1 จุดเด่น ที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์พุ่งขึ้นสุดๆ ด้วยความเสียว และมันส์และอีกทีเด็ดของน้อง ที่จะทำให้ผมได้ไปสวรรค์ ชั้น 7 ได้แบบไม่ยากคือการขึ้นควบ เป็นจ๊อกกี้สาว น้องมีลีลาโยกๆ วนๆ ได้ดีมากทำให้ได้ผมได้สัมผัส กับความนุ่ม และหนึบ จนผมต้องยอมแพ้ ปลดปล่อยออกมา พร้อมกับดึงตัวน้องลงมากอดรัด จนกระทั้งความเสียว คลายลงครับนึกถึงจังหวะนี้ ก็อยากไปซ้ำอีกในทันที อิอิวันนี้ขอ แชร์ การบ้าน น้องอัลมอนด์ @ Lovely SPA แค่นี้ก็นะครับ แล้วพบกันอีก ในการบ้านใหม่ ในครั้งหน้านะครับ Bye bye ”   
Michael Owen 28 
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.589 วินาที กับ 27 คำสั่ง