Ads
 01:56:34 AM 20 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คมเป๊ะหุ่นดีแน่น ยิ้มแย้ม เอาอกเอาใจ อัทยาศัยดี vs หนูน้อยโลกสดใสแสนสวย!!+25สาว  (อ่าน 2261 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:45:17 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:48:19 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องมาสด้า♥ หนูน้อยโลกสดใสแสนสวย สุดน่ารักวัยละอ่อน สายCคณะเรียนยาก พริตตี้ชงเหล้าและพีซียืนบู๊ท เพรียวบางร่างเล็กเห็นแล้วอยากอยู่ด้วยทุกนาที!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] การบ้านย้อนหลังครับ น้องมาสด้าถ้าว่างผมก็แวะมาหาตลอด ติดใจอะไรขนาดนี้กันช่วงนี้น้องเจอตัวง่ายหน่อยเพราะเข้าร้านบ่อย แต่ก็ต้องจองเหมือนเดิมครับ ว่างพอดีผมจองคิวแรกเลยถึงร้านจ่ายค่าสินสอดนั่งนอนรอตามสบายเหมือนกับบ้านตัวเองเลยครับ มาบ่อยจนสบายกาย สบายใจน้องออกมารับ ส่งสายตาหวานมาเชียว ทอนเหมือนเดิม มากี่ครั้งทอนผมคุ้มตลอดเลยครับถึงห้องนั่งกอดหอมกันแปปๆ ก็อาบน้ำ งานดีทุกครั้งเหมือนเดิมไม่มีตกหล่น จัดก่อนเลยในห้องน้ำผมจับน้องหันหลังบิ้วให้ท่ามกลายสายน้ำและสบู่ลื่นๆ น้องมาสด้าครางเป็นจังหวะ เสียวซ่านเลยครับกอดจูบ ลูบไล้ นัวเนียกันไฟติด กลับมาที่เตียงไฟลุกโขนกว่าเดิม วันนี้น้องให้ผมบู๊เลยครับจับน้องนอนลง ผมเริ่มเกมอีกรอบไซร้ซอกคอ กลิ่นน้ำหอมเย้ายวนใจมาก ดู sexy ขึ้นไปอีก เข้ากับลุคผมสั้นของน้องช่วงนี้น้องทานเก่งหน่อย มีเนื้อเเน่นๆพอได้ให้หมั่นเขี้ยวตามสเป็คเลย ตัวเล็กๆเนื้อเเน่นเนียนๆผมเต็มอิ่ม น้องยังเครื่องร้อน ผมนอนให้น้องไฟท์บ้าง น้องขึ้นคร่อมใช้เนินสวาทเธอบดขยี้เอวผม น้องพริ้วมากครับผมขยำนมที่เเน่นขึ้นของน้อง จุกขนาดกำลังดีลุกตั้ง ผมโน้นตัวเธอลงมาดูดจุกที่เเข็งตั้ง มือผมล้วงร่องสวาทเธอตอนนี้น้องมาสด้ารุกเป็นไฟไปหมด ผมใช้นิ้วเขี่ยให้เธอ เอวน้องเด้งสู้ ตัวเกร็ง ด้วยความเสียวน้องก็สู้ผผมไม่หยุด กระหน่ำผมซะจนผมหมดแรง ยอมแพ้ครับ มากี่ครั้งก็น่ารัก ดูเเลดีตลอดเลยสรุปคือ 10 เต็มหมด ทั้ง gf ผิวพรรณ อาบน้ำ น้องดูเเลดีจริงๆจนผมมาซ้ำไม่รู้กี่รอบแล้วครับขอบคุณ Promotion แจ่มๆ จากร้านด้วยนะครับ ต้องมาครับที่นี้ไม่เหมือนที่ไหน lovely spa^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] สำหรับ lovely Spa ไม่เคยผิดหวัง 5 ในย่านมีนบุรีรามอินทรา สำหรับผมร้านนี้คือดีที่สุดถ้ามี 10 คะแนนผมก็ให้ 10 คะแนนผมเปลี่ยนใจไปรักอีกไม่ได้เลยค่ะยิ่งครั้งนี้ผมมาซ้ำน้องคนเก่า ชื่อน้องมาสด้า น้องมาสด้าคือที่สุดของนาทีนี้จริงๆครับมีเต็ม 10 ให้ 10 เต็มไม่เกินไม่ขาดน้องดูแลดีตั้งแต่อยู่ข้างล่าง PR ดูแลดีอย่างดี บริการน้ำดื่มที่ควรเต็มที่ตอนขึ้นห้องและอาบน้ำให้เราแบบสุดๆมันที่สุด ในตอนนี้ เร้าอารมณ์ดุเด็ดเผ็ดมัน ฟอกไข่ให้เราอย่างดี และการชักให้เราแบบดีที่สุดเท่าที่เราจะเคยดีได้ ทำให้เราเสร็จแบบฟินโคตรโคตร ตั้งแต่การอาบน้ำมันถึงบนเตียงน้องนาดีจากกันเราเป็นแฟนน้องทำให้เราผ่อนคลายได้เยอะมากๆ ครั้งนี้มาซ้ำบอกเลยว่าไม่ผิดหวังเต็ม 10 เช่นเดิมไม่มีรถ ถ้าน้องมาสด้ามาอีกถ้าดวงปะกัน เราจะได้เจอกันอีก รับน้อง Mazda หุ่นเต็ม 10 ศิวารมย์เต็ม 10 หน้าตาสวยงาม ไฟหน้ากำลังดี จาก lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรี^^^^-.,-”   
battleboom   

size=13pt] เช็คทางไลน์ว่าน้องเข้า เล็งไว้เป็นเดือนได้เจอกันซักที กับ มาสด้า@lovelyspaไปถึงร้านก็ขึ้นงานพอดี มาถึงก็นั่งคุยกันพักนึง เรื่องที่ผมอยากขึ้นงานกับน้องมาประมาณ1เดือน(กลับบ้านมาผมเช็ค สรุป ผมเล็งน้องไว้ตั้งแต่ 1 เดือนที่แล้วเป๊ะพอดี)แล้วก็ไปอาบน้ำ งานอาบน้ำถือว่าปกติ แต่ ผมแข็งตั้งแต่อาบน้ำครับ เพราะคงโหยน้อง อยากเจอน้องมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่เวลาไม่ตรงกันตัดมาที่เตียงจึงให้น้องเป็นฝ่ายเริ่มทำงานก่อน งานบิ้วของน้องดีครับ กลิ่นตัวหอมมาก หน้าอกสวย พอดีมือเลยซักพักก็เป็นตาเราบริการน้องบ้าง เสียงของน้องนี่เร้าอารมณ์สุดๆไปเลย ยิ่งรังแกก็ยิ่งร้องสลับมาให้น้องบุกอีกครั้ง งานตามใจขออะไรน้อง น้องจัดให้หมด ตานี้มันส์เลยครับ น่าจะจุดน้องติดแล้วพอถึงตาเรา เราก็จัดคืนให้แบบสมน้ำสมเนื้อ กว่าจะแพ้แตกก็สลับไปมา 3 รอบปรากฎเหลือเวลาแค่ 5 นาทีในการอาบน้ำ จึงอาบน้ำกลับบ้านครับงานน้องเป็นงานตามใจนะครับ น้องน่ารักมาก เสียงเสียวสุดๆ  บิ้วมันส์ แข็งตั้งแต่อาบน้ำครับบริการประทับใจครับ สมกับที่รอคอยมา 1 เดือนน้องผิวไม่ขาวมาก แต่รูปร่างดีมาก แกะออกมาหน้าอกพอดีมือเลย ชอบสุดๆค่าคอร์ส 3000+ทิปครับ คะแนนผมให้เลย 9.5/10 ปล.คะแนนที่ให้ ผมให้ตามสเปคของผมนะครับปล2.ขอบคุณส่วนลดการบ้านด้วยครับ^^^^-.,-”   
neungnajah 

size=13pt] วันอาทิตย์ วันหยุด น้องก็หยุดเช่นกัน แต่ก็ยังมีน้องไม่ มาให้เลือกอีก ถึงไม่ม่กแต่ก็พอสำหรับคสามต้องการครับ  วันนี้ปรึกษาคุณ แหม่ม PR สาวสวย ตกลงเลือกน้อง มาสด้า ตัวเล็กๆ ยิ้มน่ารักๆ ใส่เหล็กดัดฟัน จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอเลยครับ  มาที่ห้องน้องเป็นกันเองมากครับ ดูเป็นแบบ อะไรก็ได้ ตามใจพี่ ถอดชุดออกมาไฟหน้าพอมี   ผิวเนียนๆ ไม่ขาวมาก งานอาบน้ำดีมากๆครับ มีบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำ ผมนี่ยืนแทบไม่อยู่ มาที่เตียง งานนวดพอเป็นพิธี ถึงเวลาหันหน้าใส่กัน น้องบริการเต็มที่ครับ ที่ชอบมากไป คือ ตามใจ จับพลิกซ้าย พลิกขวาได้หมด อารมณ์ร่วมดี ผมนี่ปล่อยเลอะตัวน้องเลยครับ หมดหลอดเลย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีมีลุ้นจริงๆ สำหรับผมนะครับ ขอบคุณ PRแหม่มนะครับรู้ใจ ใส่ใจดีมากครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ ^^^^-.,-”   
Micro_t

size=13pt]มาพบน้องมาสด้าครั้งที่สามโดยบังเอิญ  เพราะมีลูกค้าจองไว้วันเสาร์เย็นแต่ถูกยกเลิก  พอดีพี่ก็ยังไม่มีหมายจะจองใครดีนะ  จังหวะเห็นชื่อน้องเข้าร้านจองไว้ทันที  รถ sport คันนีร้อนแรงจริงๆซ้ำแล้วซ้ำเหล้าไม่มีเบื่อ  มาก่อนเวลานิดๆน้องพร้อมแล้ว จ่ายค่าสินสอดพาขึ้นห้องกันดีกว่า  วันนี้น้องแต่งตัวน่ารักมีเครื่องประดับผมทรงกระต่ายด้วย  ทักทายกันสักพักเหมือนเช่นเคย  น้องแจ้งมาช่วงนี้ไม่เปนยังไงนอนไม่หลับ  กว่าจะง่วงตีสี่ตีห้าไปแล้วบางครั้งก็ต้องกินยาช่วยนอนหลับ  พี่ก็มีข้อเสนอให้บ้างแต่ยังไงคืนนี้ต้องจัดให้เหนื่อยที่สุดสิครับ   ช่วยได้แน่ๆอิอิ  เริ่มจากจูบปากแลกลิ้นอย่างเทามันส์  ต่อมาที่สร้อยคอลงมาถึงภูเขาไฟที่ชูชัน  จัดให้เต็มไม้เต็มมือเต็มอิ่มไปเลย  ค่อยๆไล่ลงมาถึงสะดือแล้วใช้มือสัมผัสคูหาสวรรค์พร้อมรึยัง  อ้าวเปิดบานโดยน้ำแฉ่ๆยินดีต้อนรับอยุแล้ว  รออะไรอีกน้องหิวขนาดนี้แล้ว จัดทาสีให้รวดเร็วและเต็มอิ่มไปเลย  สรุปแค่นี้ก่อนและขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านในครั้งนี้ครับผม  ^^^^-.,-”   
batman2557 

 size=13pt]จากงานรอบที่แล้ว กับน้องคนนี้ ทำให้ผมต้องขึ้นอีกด้วยความหื่นกระหายวันนี้เลยมาแบบไม่ต้องคิดพราะว่าอารมณ์ค้างจากรอบที่แล้ว ฟินแบบเมาค้าง แบบนี้มันต้องถอนอีกดอกพอถึงร้านก็จ่ายตัง ขึ้นห้องนัวกันน้องถามพี่หน้าตาคุ้นจัง อ้าวแบบนี้ลืมกันเนี่ย ต้องทวนความจำหน่อยเราก็เรียกความจำกลับมาตั้งแต่ในห้องน้ำเลยดูดปากแลกลิ้น จับหนอนเข้าด้านหลัง นัวกันตามกำแพงห้องน้ำ พลิกไปพลิกมาเบรคไว้ก่อนแล้วมาต่อที่เตียง จัดหนักกันไปฟินแบบนี้ตามใจแบบนี้ มีหรือจะไม่ติดใจขอบคุณส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีครับ บ้านหลังเดียวที่ไปไม่เคยเบื่อ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]หลังจากสอบถามหาถึงน้องมาหลายอาทิตย์ น้องไม่เข้าร้านซะทีจนจะถอดใจ หาตัวจับยากจริงๆ เกือบจะจองคนอื่นไปแล้วเช็คไลน์ร้านน้องเข้าพอดี ก็จองเลยง่ายๆ ว่างๆ ไปถึงร้านน้องก็รอเราอยู่แล้ว ผมนั่งจิบน้ำซักแปป จ่ายค่าสินสอดก็ตามน้องมาสด้าขึ้นห้องถึงห้องน้องบอกหนูจำพี่ได้ พี่ชื่อ... คิดถึงจัง ตั้งใจมาหาหนูเลยใช่มั้ย พี่ pr บอกมาว่าพี่ถามหาหนูหลายรอบผมประทับใจเลยเคยเจอครั้งเดียวเเท้ๆน้องจำได้ ก็กอดหอมนัวๆกันที่เตียง ให้หายคิดถึง งานนี้ทอนกระจายแน่นอน คุยกันซักพักน้องชวนอาบน้ำ จัดแจงถอดเสื้อผ้า แล้วไปนัวกันต่อในนั้นเลยครับ ท่ามกลางสายน้ำอุ่นๆชะโลมตัวเราทั้งสองคนสบู่ช่วยเพิ่มสัมผัสใหม่ๆ ความลื่นไหลขณะที่ลำตัวเเนบกัน น้องใช้มือและน้องสาวของเธอนัวน้องชายผมอย่างเบามือ ผมสัมผัสน้องสาวเธอเธอพร้อมเต็มที่แล้วแน่นอน เรานัวกันในห้องน้ำนานซักพักก็มาต่อที่เตียง น้องช่วยเช็ดตัวให้ผม เเล้วก็แนบตัวลงบนตัวผมน้องมาสด้าไซร้ไปทั่วตัวผม เธอค่อยๆใช้น้องสาวเธอคลึงน้องผมเบาๆ บางจังหวะหัวผมเหมือนจะหลุดเข้าไปให้ได้ น้ำเธอแตกทั่วน้องชายผมเลยเธอช่างไวไฟเหลือเกิน ผมจับน้องนอนลงบ้าง เเล้วก็จัดการทำในสิ่งที่เธอต้องการ เเละพอใจ น้องเด้งเกร็งตัวรับตลอดเสียงครางกระเส่าของน้องมาสด้ากลับเสียงเพลงในห้องไปหมด ผมชอบโดนเป็นฝ่ายรับจากสาวๆมากกว่า เลยให้น้องชำระเเค้นบ้าง และน้องมาสด้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับที่ผมรอเธอครับ งานยังดีเหมือนครั้งเเรกที่เจอกัน เผลอๆครั้งนี้ดีกว่าด้วยเพราะรู้สุกเหมือนคู่ชกที่คุ้นเคยกัน น้องจัดการผมแบบอยู่หมัดจริงๆครับสรุปแล้วน้องมาสด้าน่ารักครับ ตัวเล็ก สเป็คผม เลยต้องมาหาอีกอาบน้ำ 10 เลยครับ คนคุ้นเคย เหมือนแฟนอาบน้ำแล้วนัวเนียเซ็กกันในห้องน้ำGF 10 น้องน่ารัก จำกันได้แม้จะเจอแค่คั้งเดียวผิวพรรณ นวลเนียน ไม่มีสะดุดหน้าอกหน้าใจ ขนาดกำลังดีสมส่วนกับตัวน้องเลยครับ จุกไวสัมผัสมากฺb2b 10 อันนี้ถึงใจครับน้องเข้ามาไม่ได้บ่อยนะครับ หาตัวจับยากนิดนึง ฮ่าาาๆ ต้องอดใจรอ แต่ถ้ารอไม่ไหวน้องๆคนอื่นน่ารักๆก็พร้อมบริการเราอยู่แล้วนะครับต้องขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยนะครับ จะไปใช้บริการเรื่อยๆจ้า^^^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]คราวนี้ไปซ้ำครับ ขอจองตัวก่อนเลย ไปถึงนั่งรอแปปนึงก็ได้เวลาขึ้นเขียง อิอิ  น้องมาสด้า ยังน่ารักเหมือนเดิม คุยกันเอง บริการ งานดีไม่เร่ง หน้าตา เนื้อตัว ผิวพรรณงดงามไปหมด ได้อยู่ด้วยเหมือนฟิวแฟนเด็กเลย ประทับใจกันไป คงต้องหาเวลาไปซ้ำอีกซะแล้วขอบคุณ lovely spa ครับ^^^^-.,-”   
NasGusto   
 size=13pt]หลังจากได้อ่านการบ้านมาสองฉบับ  คิดว่าน้องคนนี้ชื่อมาสด้าน่าลองน่าขับมาก  แล้วก็เจอเวลาตรงกันพอดีตัดสินใจจองไว้เลย  บึ่งถึงร้านก่อนเวลาก็นั่งรอหน่อยจิบน้ำเย็นจากพีอาร์แหม่มแสนน่ารัก  จ่ายค่าสินสอดเสดน้องพาพี่ขึ้นห้องไปเลย  น้องตัวเล็กหน่อยแต่หุ่นกำลังดีไม่อวบแล้วไฟหน้าใหญ่ด้วย  ตัดมาที่เตียงเลยดีกว่า เราพึ่งเจอกันครั้งแรกน้องยังเขินนิดๆ  แต่ไม่เปนไรต้องใช้เวลาสร้างอารมณ์ซะหน่อย  เราผลัดกันนวดให้ซึ่งกันและกันสนุกมากและผ่อนคายทั้งสองด้วย  น้องเริ่มชินกับพี่แล้ว พี่ก็ค่อยสำรวจเรือนร่างของเด็กน้อย  เผลอๆหน้าเข้าหากัน ลองจูบปากน้องก็ตามใจแล้วเราก็แลกลิ้นกันอย่างเมามันส์  แล้วก็ค่อยๆไล่ลงมาถึงส้อยคอ นมใหญ่ของน้อง ทั้งบีบทั้งเลียหัวนม น้องเริ่มมีเสียงครางออกมา  แล้วสุดท้ายก็ได้ชมถ้ำสวยงามและเริ่มมีอาการแฉ่ๆ ต้องจัดการทาสีทันทีเลย  น้องอารมณ์ร่วมดีมากและไม่หวงตัวค่อยข้างตามใจทุกอย่าง  สุดท้ายเราก็เขื่อนแตกทั้งสองขึ้นสวรรค์พร้อมกันไปเลย   แน่นำรถแรงมาสด้าคันนี้น่าลองน่าขับจริงๆ^^^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt]พอถึงร้าน. ก็ไม่มีลังเลครับเราทำการบ้านไว้แล้วน้องมาสด้าตัวเล็กนมแน่นกำลังบีบเลยน่ารักใสๆ ดันก้นน้องขึ้นห้องทันทีพอถึงห้อง น้องพูดว่า พี่เป็นคนแรกของหนูแววทอนมาเลยพากันไปอาบน้ำก่อน ได้ยินแบบนั่นผมเลยจู่โจมตั้งแต่ในห้องน้ำเลยช่วยกันอาบน้ำ ช่วยกันถู จิมิถูน้องชายไปด้วยลื่นปรื๊ดพอสะอาดตัวเปื่อยกันแล้วเลยมาต่อที่เตียงเริ่มนัวกันต่อเลยตัวเล็กกอดแน่นพลิกไปพลิกมา เป็น69 แต่น้อง พึ่งไปดึงเหล็กดัดฟันมาเลยร้องเพลงไม่ได้ ได้แต่เลียไข่ไปมาอดเลยไม่ได้ฟังน้องร้องเพลงแต่เกมส์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปจน.......แตกพ่ายกับไออุ่นถนอมน้องกันด้วยนะครับผมควไปอีกหลายครั้ง ^^^^-.,-”   
HS007 

 size=13pt]ตามลายแทงจากที่นี่ไปแหล่ะครับ น้องมาสด้าต้องจองตัวก่อนเลย จะได้ไม่พลาดแล้วรีบไปหา พอเจอตัวจริงที่ร้านแล้ว ทุกอย่างดูโอเคหมด พากันขึ้นไปที่ห้อง พอได้คุยกันแล้วรู้สึกเลยว่า น้องน่ารักมากกกกก  การพูดจา ท่าทาง น่ารักดูเด็กๆใสๆ ฟิลแฟนเด็กเลย ทำความรู้จักซักพักก็พาไปอาบน้ำกัน ถอดผ้าออกมา ตัวเล็ก ผิวเนียน อาบไปก็มือซนไป พออาบเสร็จมาที่เตียง ไม่ได้นวดครับ ฟัดกันเลย นัวเนียอยู่พักใหญ่ ไม่ไหวแล้ว ขอขี่มาสด้าคันนี้หน่อยซิ พอขี่แล้ว โห เสียงดีมากครับ ขี่สนุกมาก อารมณ์ร่วมดีมากผลัดกันขี่ไปมาหลายรอบ จนถึงจุดหมาย สรุปน้องมาสด้า น่ารัก ฟิลแฟน งานดี มีอารมณ์ร่วมดีครับ สุดยอดมาก ขอบคุณครับ^^^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt]ไม่ได้เข้าร้านมาซักพักเพราะติดภาระกิจ แล้วก็เจอวันว่าง ไม่รอช้าเช็คของกันนิด ก็เข้าไลน์ร้านดู โอ้น้องๆเยอะจัง ไปเจอกับน้องมาสด้าที่หมายตามาตั้งนาน เคยเจอเมื่อหลายเดือนก่อนน้องนั่งเล่นมือถืออยู่สอบถามช่วงเวลาแล้วก็จองเลยรอบเที่ยงครึ่ง กำลังดีๆถึงร้านคุณแหม่มทักทายอัธยาศัยดีตามเคย ขนาดผมไม่ได้เข้ามาซักพักก็ยังน่ารักจำกันได้ ^^นั่งรอน้องแปปนึงเพราะมาก่อนเวลา วันนี้น้องๆเยอะละลานตาไปหมดไม่นานน้องมาสด้าออกมา พร้อมแล้วคะพี่ ผมสำรวจน้องแว๊บนึงตัวเล็กบาง ผมยาว สายตาคมๆหน่อย ผมก็ตามน้องขึ้นห้องไปถึงห้องก็นั่งคุยกันอยู่ซักพักให้คุ้นชินกันก่อนจะประลองกำลังน้องรุกเข้ามากอด แล้วชวนผมอาบน้ำ เฮ้ยยสายไฟท์เตอร์มีแววๆต่างคนต่างถอดชุดออก ห่มกายด้วยผ้าขนหนูพอหลวมๆหุ่นน้องแบบที่คิดเลยครับ สายโลลิชอบแน่นอน หน้าอกแบบเด็กๆโลลิเอวบาง ผิวพรรณเนียน ช่วงล่างใสๆ มีขนพอดีๆกำลังน่ารักอาบน้ำไปน้องบอกหันหลังหน่อยจ้ะ มือก็ล้วงลอดหว่างขามาสาวไมค์ผมที่ตื่นตัวอยู่แล้ว แปปนึงผมหันกลับมาหาน้อง กะจะจัดการบ้างแต่เป็นน้องที่นั่งลงคุกเข่าร้องเพลงให้ อารมณ์เกือบเตลิดครับพอก่อนๆ ไปต่อที่เตียง น้องมาสด้าก็มาช่วยเช็ดตัวให้แบบเบามือเหมือนแฟนมากๆครับ เทคแคร์ดูแลดีมาก จากนั้นก็นวดให้ผ่อนคลายนวดไปคุยไปไม่เร่งรีบ บรรยากาศแบบสบายๆ เหมือนนอนคุยกับแฟนมือน้องลูบไล้ไปทั่วแผ่นอก และไล่ลงไปเรื่อย แล้วน้องมาสด้าก็แนบตัวลงบนอกผม ปากบรรจงลงที่ซอกคอผมแล้วกระซิบชอบมั้ยค่ะพี่.. ใครจะไม่ชอบหละครับ อารมณ์มาเต็มขนาดนี้น้องใช้สาวน้อยของเธอบดลงที่จุดแข็งของผม รูดไปมาอย่างเบาๆจากนั้นก็เลื้อยลงไปใช้ริมฝีปากประกบอย่างเบาบาง แล้วก็รูดผมนอนตัวเกร็งยอมเธอเลยช่วงเวลานี้ จากนั้นน้องบอกอยากให้พี่ทำบ้างผมรุกจากซอกคอของน้อง มีกลิ่นหอมอ่อนๆน่าหลงใหลดีจังมือก็สัมผัสกับช่วงล่างที่มีน้ำนองอยู่แล้ว น้องเด้งรับเป็นจังหวะเสียงครางของน้องมาสด้าทำผมเตลิด ผมต้องให้น้องจัดการผมแล้วหละแล้วน้องก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ผมยอมแพ้ราบคราบเลยครับจากนั้นเราก็อาบน้ำคุยกัน ผลัดกันถูสบู่ให้กัน รู้สึกดีมากครับแล้วน้องลงมาส่งผมกลับ แล้วจะมาหาใหม่นะครับสรุปgf 10 ทอนกระจายหุ่น 8 สายโลลิน่าจะชอบ เล็กๆบางๆอาบน้ำ 10นวด 8รวมๆแล้วน้องตั้งใจมากครับ ชอบคุยให้เราผ่อนคลาย ยิ่งถ้าเราสุภาพกับน้อง น้องก็ยิ่งบริการเราดีนะครับ เป็นการให้เกรียติกันครับขอบคุณส่วนลดดีๆจาก lovely spa ด้วยนะครับ ไปไหนไม่ได้แล้วผม ^^^^-.,-”   
mrdude

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:51:38 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องริเอะ♥
พริตตี้เอ็มซีซีเนียร์ยืนสารพัดบู๊ททั่วประเทศ!!!! สวยขาวเนียนใสวิ้งๆ รูปร่างดีผิวพรรณโดน ร่าเริงเฮฮาเป็นกันเอง เหมือนจีบสาวตามบู๊ทยังไงยังงั้น!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]    ช่วงนี้แวะมาที่นี่บ่อยว่าจะหยุดสักพักแต่ได้ข่าวว่าน้อง ริเอะมาทำงาน ผมนี่อยากเจอน้องมานานมากแล้วเลยขอกลับไปจัดสักหน่อยว่าแล้วก็เข้าร้านไปเจอน้องว่างงานพอดีน้องนั่งอยู่คนเดียวเห็นได้ชัดเลยว่าขาวอวบนิดๆเหมือนในรูปเลยไม่ต้องคิดมากน้องก็มองมาที่เราแล้วยิ้มให้ไม่ได้ไม่เจอแบบนี้มานานแระ พอขึ้นมาที่ห้องเราก็คุยกันไปเรื่อยน้องคุยเก่งคุยได้ทุกเรื่องเลยครับเพลินเลยน้องชวนไปอาบน้ำกันงานอาบน้ำถือว่าดีสะอาดมากๆทุกซอกทุกมุม555มีพาเสียวเล็กน้อยสักพักกลับไปที่เตียงน้องบอกนวดไม่ค่อยเป็นน้องบอกมาจัดกันดีกว่าน้องนวดให้สักพักแล้วเริ่มบรรเลงเพลงเสียวด้วยหน้าอกคู่งามะร้อมลอกให้พลิกตัวมาข้างหน้าค่ะแล้วน้องก็จัดให้ชุดใหญ่อย่างเสียวเลยย ลิ้น มือ หน้าอก มาเป็นชุด ปมจับน้องมาเล่นหน้าอกคุ่งามอยู่พักใหญ่สักพักน้องก็จับน้องของผมเข้าร่องอกและถูด้วยความรวดเร็วจนผมทนไม่ไหว้าร็จคาอกน้องไปเสียงอย่างสุดเสียวมากๆเลยฟินมากๆๆ ใครชอบงานแบบครบเครื่องจัดไปเลยครับงานดี ไม่มีงอแง ไม่เรื่องมากครับ จัดไปได้เลยน้องรอเอะ lovely spa แหร่มเรยยยย ^^-.,-”    rafa123   

size=13pt]    โอ้โห  มาเจอน้องริเอะ น้ารักมากๆๆ งานฟิลแฟนเลย สุดยอดครับ เนื้อตัวเนียน  ฟิลอาบน้ำนิบอกเลยเขินน   ขาวเนียนเวอร์  ^^-.,-”   
   

size=13pt]     วันนี้เป็นอะไรพลาดเป้าหมายอย่างมาก เนื่องจากเป้าหมายทีเล็งไว้ ไม่มา แต่ไปตนถึงที่แล้ว ก็เลยถามหาเป้าหมายใหม่จากทาง คุณแหม่ม PR สาว ว่าคนไหนน่าขึ้น เสียงตอบมา น้องริเอะ งานคนคุ้นเคยแต่นานมากๆ แล้วครับ น้องยังจำผมได้ โอ้ว น่ารักจริงๆ   จ่ายค่าสินสอดแล้ว รอน้องขึ้นงาน ไฟหน้าขาวใหญ่จริงๆ   มาที่ห้องนอนเล่นให้ผ่อนคลาย น้องริเอะมาคลุกวงในก่อนเลย เพราะงานคุ้นเคย อะไรๆ ก็เลยสบายๆ ครับ   ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา หน้าอกโมมา แต่ทรงสวยครับ นิ่มมือมากๆ น้องไม่หวง บีบตามสบาย งานอาบน้ำนี่ดีเลยครับ สะอาดมากๆ ล้วงให้หมด งานนวด อันนี้ก็ดีครับ น้องชอบนวด ผมก็นอนฟินๆ เลย มางานบิ้ว อันนี้ ถ้าชงเองกินเองผมว่าดี เพราะน้องตามใจ มีลิมิต นิดหน่อย แต่อ้อนดีๆ ผมว่ามีลุ้น อย่าที่น้องพอใจหรือไม่ ผลัดกันเล่นอยู่นาน จนต้องให้น้องปิดเกมส์ แบบ เกรงสุดๆ   สบายตัวกันไปครับ วันนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ เป็นที่พักผ่อนที่ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่ม PR สาวสวยด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ พร้อมคำแนะนำที่สุดยอด และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt]    พอดีว่างช่วงเย็น ตอนแรกจองน้องอัลมอนด์ไว้ก่อน แต่ PR โทรมามาบอกน้องเขาไม่ว่างจึงไปเลือกดูที่ร้านเลยดีกว่า PR เรียกแถวหน้ากระดานเรียง 1 มาให้ชมเลย น้องมี 10 กว่าคน สายตาทุกคู่จดจ่องมาที่ผม ลูกค้าเพียงคนเดียวในตอนนั้น เขินซิครับ ... แต่ละนาง น่ารักใช่ย่อยที่ไหน แต่ ก็ต้องเลือกเพียง 1 เดียว ... ผมเลือกน้องริเอะ จ่ายค่าสิดสอดแล้วไปนั่งรอเลยครับ พอมาถึงห้อง นั่งคุยทักทาย ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ น้องมีให้ไปห้องอาบน้ำก่อน น้องเขาจะถอดชุด ให้ลุ้นกันไป  พอน้องเข้ามา ขาวใหญ่ .. นี่มันส้มโอชัดๆ ลองบีบๆ นิ่มมือ โมมาดี  งานอาบน้ำนี่ เน้นว่า สะอาด  ถูทุกส่วน ...เน้นน้องชายเป็นพิเศษ มีเสียวนิดๆ    จากนั้นมานอนคว่ำหน้ารอที่เตียง ... ให้น้องนวดหลังให้แบบชิลๆ ไม่เร่งรีบ น้องนวดได้ดี มีนวดบีบกด อย่างกับ spa 55 แต่ผมไม่เน้นนวดอยู่แล้วขอ น้องนัวดีกว่า บิ้วพอได้ แต่ไม่เก่ง ต้องชงกินเอง มีลิมิตบ้าง ไม่ร้องเพลง ไม่จูบ แต่โดนรวมก็ตามใจดี คุยสนุก ตามใจครับ ไปไหนไปกัน แกล้งน้องพอสนุก สุดท้ายเอาน้องชายห่อส้มโอไปๆมาๆจบเกมส์ครับ สบายตัวไปครับ งานไม่เร่งรีบ อยู่จนครบเวลา อาบน้ำ ล้างตัว สะอาดเหมือนครั้งแรกที่ขึ้นมา น่ารักจริงๆ ครับคนนี้    งานตามใจ ก็ฟินดีครับ ขอบคุณ ทางร้านที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านทุกครั้งเลย ขอบคุณครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

size=13pt]    ยามบ่ายหลังเลฺกงานแวะมาร้านประจำ  จองไว้น้องริเอะงานหวานฟิวแฟนไฟหน้าใหญ่(ทำมานะ)  เข้าร้านเลยเวลาไปนิดๆทักทายกับพีอาร์แหม่มเหมือนเช่นเคย จ่ายค่าเสียหาย B2B เสดก็พากันขึ้นห้องไปดีกว่า  น้องตัวเล็กผมยาวหุ่นแซ็กซี่  น้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน การอาบตามมาตฐานไม่มีอะไรหวือหวา  ตัดมาที่เตียงเราผลัดกันรุกผลัดกันรับ  งานน้องไหลลื่นไปเรื่อยๆไม่ธรรมดา  สุดท้ายก็ขอน้องจัดทาสีบ้างอย่างเต็มไม้เต็มมือ  เสียงครางก็เริ่มออกเปนระยะๆ  น้องก็จับคันเร่นชักขึ้นชักลง  สุดท้ายเขื่อนแตกพุ่งไปถึงผมยาวของน้อง  น้องตกใจและขอรีบไปทำความสะอาดก่อน   สุดท้ายน้องกลับมาแซวพี่ยังวัยละอ่อนเนี่ย ไฟแรงจุง  ^^-.,-”   
batman2557 

size=13pt]    ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยครับ ว่าอยากไปลองนวดที่อื่นดูบ้าง แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาที่ lovely spa ตลอด เพราะบรรยากาศ, PR, และน้องๆที่นี่ ที่ดูแลดี๊ดีทุกรอบ และครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมจองน้องริเอะผ่านไลน์ เข้าไปถึงร้าน PR ต้อนรับด้วยอัธยาศัยที่ดี นั่งรอน้องแป๊ปนึง  PR ก็เรียกน้องออกมารับ เจอะกันครั้งแรกน้องยิ้มหวานหน้าตาน่ารัก ตัวเล็กๆเสป็คผม  ขึ้นห้องไปเราก็นั่งคุยกันพักนึงและผมก็ขอน้องว่าเราไปอาบน้ำกัเหอะ ปกติผมไปทีไรไปด้วยความรีบครับ เพราะต้องรีบไปสะสางงานต่อจะค่อนข้างยุ่ง แต่มา lovely ผมสามารถจัดสรรเวลาได้ครับ  ต่อนครับ งานอาบน้ำน้องค่อนข้างจะสะอาดมากครับ ขัดถูทุกซอกทุกมุม สะอาดกว่าผมอาบน้ำเองอีก 5555 เสร็จมานอนรอน้องที่เตียง น้อตามมาก็มานวดให้เราผ่อนคลาย นวดค่อนข้างดีครับ ที่สำคัญน้องคอยถามตลอดว่า พี่รู้สึกดีไหมคะ อยากให้ทำอะไรได้หมด ตามใจสุดๆ แต่ด้วยที่ผมค่อนข้างรีบเลยบอกน้องว่าไม่อยากนวดละลุยเลยนะ น้องก็ตามใจอีกเช่นเคย น้องบอกงั้นพี่นอนเฉยๆเด่วหนูจัดการให้เอง น้องเริ่มบุกตั้งแต่หัวนม สุดท้ายมาบุกที่หัว.... ทำไปสักพักน้องจับ CD มาโหลดและเราก็แลกเปลี่ยนวิทยายุทธ์กัน แลกกันหลายกระบวนท่าท้ายสุดก็ต้องยอมจำนน ต่อแม่นางริเอะ  ขอบอกว่าร้องเขานิสัยดีมากๆครับเป็นกันเองน่ารัก ไม่มีเร่งเลย ตามใจสุดๆ อยากให้ลองครับ สุภาพกับน้องเข้าไว้ น้องจะดูแลแบบดี๊ดีครับหน้าตา: 9ไฟหน้า : 7 (ให้แค่นี้เพราะผมไม่ชอบ นมซิลิโคนนะครับ)อารมณ์ร่วม: 10GF: 10^^-.,-”   
Battleship_007 

size=13pt]   วันก่อนอยู่บ้านร้อนมาก หาที่คลายร้อน(หรือว่าร้อนยิ่งขึ้น)สอบถาม PR  มีน้อง ๆ อยู่บ้างมั้ย เลยมาลงเอยที่น้องริเอ๊ะไปที่ร้านโดยไม่ชักช้า นั่งคอยสักปับ น้องมาชวนขึ้นห้องเข้าไปในห้องอากาศร้อนมาก แอร์เสียอีกต่างหาก เลยต้องย้ายห้อง นั่งคุยสักแป๊ป น้องชวนไปอาบน้ำ น้องตัวเล็ก แต่
อกใหญ่ ชวนกันไปอาบน้ำ ก๊อกน้ำเสีย น้ำรั่ว แต่ไม่มีเวลาเปลี่ยนห้องแล้ว เลยอาบทั้ง ๆ ที่สายน้ำรั่ว ระหว่างอาบ ก็สำรวจนมและจิมิ นมแข็งเป็นไต จิมิสวยงาม บิ้วกันในห้องน้ำ สักพัก น้องชวนไปต่อที่เตียงดีกว่า บิ้วกันได้ที่ ไม่ต้องนวดหลัง นอนหงายดีกว่า ปล่อยให้น้องริเอ๊ะ บิ้วสักพักตาทีของเราบ้าง จัดการไปหลายกระบวนท่า จูบปากน้องน้องบอกว่า ปกติจะไม่จูบปากนะ แต่ให้พี่ได้นิดหน่อย จัดการกับนม ต่อด้วยทาสี พร้อมขยี้นม เหมือนน้องจะจัดการให้ขยี้นะ แข็งเป็นไตเลย ส่วนน้องชายกับน้องสาวก็ทักทายกันด้วยความสนิทสนม แต่ไม่เกินเลยนะ มันมากจัดการเสียเรียบร้อยเหงื่อโชกเลย เพราะอากาศร้อนมากแอร์ไม่ได้ช่วยอะไร เลยต้องรีบไปอาบน้ำ และร่ำลาน้องเพราะอากาศร้อนนะ ไว้มีโอกาสพบกันใหม่นะ น้องริเอ๊ะ^^-.,-”
   
ato56 

size=13pt]   วันนั้นเข้าร้านไปช่วงหัวค่ำ น้องที่จ้องไว้กับพลาดเป้าไป น้องกะทิ ที่ตามกันมานาน น้องมีธุระกลับก่อนเวลา เอาก้อเอาเข้าไปวัดดวงเอา มีน้องใหม่หลายคน แระน้องเก่าอีกหลายคน พีอาร์แหม่มคนสวย เหมือนเดิม  มาดูน้องเพอร่า อ้าวขึ้นงานอีก แต่น้องสูง ขาวเพรียวสวย คับ พลาดอีกเป้า  พอดีมาอีกน้องริเอะ  คนคนนี้น่ารัก ตัวเล็กเสปคเราแฮะ  แถมไซค์แบบตูมๆๆๆ ด้วย บวกขาวอีกต่างหาก นี่มันหุ้นนางเอกเอวีชัดๆๆ เหลือแต่งานจะเอวี อะเปล่า ต้องรอง งานเค้าว่าแบบตามใจไม่ใช่แนวบู้ๆๆ อะคับ  ติดตามมาจริงเป่านะเขาเ่ลาว่าไม่เท่าตาเหน ตาเหนไม่สู้มทอคลำ เมือคลำไม่สู้  เอา มือเสียบ คับ ไม่ต้องมากความเหมือนมองกันแล้วถุกชะตา มาแต่บางก่อน  เข้ามานั่งในห้องเลยแระกัน น้องเข้ามานั่งคุยกันซักแปป เหมือน สตาทเครื่องน้องเข้ามาบุกจู่โจมก่อนเลย เข้ามา หอมแก้ม ซุกซอกคอ นัวเนียตั่งแต่ยังไม่ถอดเสื้อผ้า น้องเข้ามา ออดอ้อนเอาใจสุดๆ ซักพักพอของขึ้นน้องถึงชวนอาบนำ้ คับ น้องถอดกางเกนยีสรัดแน่น เลยให้เหนสัดส่วน เรื่องหน้าอกไฟหน้าไม่ต้องพูดถึงน้องจับมือ เอาใช้ไปบีบสองเต้า เค้าคลึง บอกไม่มีใครนวดมานานแระ  พี่นวดให้หน่อย นวดไป ซุกไซ้ไป ให้ของขึ้นอีกรอบ ถึงได้อาบน้ำกัน เข้าไปอาบนำ้น้องอาบสะอาดดีมากเลย แถมบอดี้เสียวในห้องน้ำอีกรอบ  ถุไถสไรหนอน้อยน้องบอกเอาให้เสร็จในห้องน้ำก่อนเลยรอบนึง แบบเน้นขัดที่ปลายจรวคซะสะอาดเลย เราเหนท่าไม่ดีเลยหนีบอกขึ้นเตียงรอนะ น้องก้อตามมาไม่ต้องนวดแระอันนี้ตัดไปเลย  นัวเลยแระกัน น้องบุกจูบปาก ไซ้ซอกคอ  ต่อด้วยบิ้วตวัดที่หัวนม มาเปนชุดสลับกันไป จะไหวไหมเนียะ เรา ยังไม่ได้บุกเลย น้องยังขัดปลายหัว ลุบไล้ ด้วยปลายมือ แถมด้วย เอาลิ้นตวัด ซัดด้วยอมด๊วฟฟ อยุ่พักใหญ่ จนเราต้องพลิกกลับ จับน้องหงาย ดุดที่ปลายห้วนม ทาสี ให้น้องบ้าง น้องไม่ยอมตกเปนฝ่ายรับฝ่ายเดียวมือน้องก้อ จับปลายจรวด รูดขึ้นลงไปด้วยแลกกัน    ใช้นิ้วเขี่ยสำรวจถ่ำอย่างนุ่มนวล ตวัดที่ปลายจุเสียวน้องไปด้วย   น้องเริ่มออกอาการ มีสบสายตายั่วยวน  สงสเียงเสียว   ด๊วฟฟฟไป เราก้อเขี่ยไป เสียวๆๆจนน้องไม่ ไหวบอกขอขึ้นเองบ้าง น้องนั้งทับน้องชาย ถุไถไปตามร่องของน้องเค้า ดุน้องชอบท่านี้มากคับ อาการออกเลย   ซักพักน้องก้อเสร็จ   แต่เรายังน้องลงมาด๊วฟฟสลับกับการชักให้    เราก้อต้องเสร็จตาม ไป น้องคนนี้น่ารักเอาใจเก่งมาก  แต่ต้องทะนะทนอมกันน้องไว้คับ แล้วดีเอง งานใช้ได้คับ^^-.,-”   
tm_pk   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:58:06 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:58:43 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

น้องD405น้องบาร์ดี้
[/สาวอายุ20ต้นๆ เปิดตัวเรียบง่าย ค่อนข้างน่ารัก มาพร้อมความตั้งใจ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   นานๆว่างที ไม่ได้ไปนานมีโอกาสซักที น้องใหม่เยอะมาก น่าขึ้นไปหมด คราวนี้ขอไปดูตัวจริงเลยดีกว่า ไปถึงร้านมีน้องๆมาโชว์ตัวหลายคน ถูกใจน้องคนนึงเลยตกลงเลือกน้อง ชื่อน้องบาร์ดี้ ตัดไปที่ห้อง น้องบาร์ดี้หน้าตา ผิวพรรณดีเชียว ถอดเสื้อออกมา หน้าอกสวย ขนาดถือว่าค่อนข้างใหญ่ ธรรมชาติแน่นอน ผมรับประกัน แลดูน่าจับมาก อดใจไม่ไหวเลย หุ่นน้องจะอวบนิดๆ มันมือครับอาบน้ำเสร็จไปที่เตียงนอนคว่ำน้องนวดให้ พักนึงน้องบอกนอนหงายเลยค่ะ ผมเลยจู่โจมเลย น้องดูหน้านิ่งๆ ดุๆนิดๆ แต่งานตามใจเกินคาดครับ ไม่อิดออด น่ารักมาก ผมไล่น้องไปทั่วทั้งตัว ทุกจุด ฟินอยู่นานเลย ถึงเวลาที่ต้องเสร็จละ เลยปล่อยไปด้วยความฟินสรุปบาร์ดี้ งานดี ตามใจ น่ารักครับ งานนี้ต้องมีซ้ำแน่นอน ขอบคุณ lovely spa ครับ NasGusto 

  ”   ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์ ว่างเลยต้องกลับไปเยือนถิ่นเก่า ไปแบบไม่จอง เห็นใน Line มาเข้ามาเยอะเลย ไปถึงร้าน เลือกเป้าหมายในใจ แต่น้องยังไม่พร้อม   เห็นน้องคนนึ่งนั่งข้างๆ เลยถามคุณแหม่ม แล้วก็เลือกเลยน้อง บาร์ดี้ ไม่เคยขึ้นงานแต่น่าจะดี จ่ายค่าสินสอด แล้วนั่งรอขึ้นงาน แบบชิลๆ    มาที่ห้องชวนกันคุยไม่มาก ก็ชวนไปอาบน้ำ น้องผิวไม่ขาวมาก ไฟหน้าขนาดดีเลยครับ แท้แน่นอน ... งานอาบน้ำก็ไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเน้น เหมือนน้องจะเหนื่อยๆ มางานนวดหลัง ก็บีบๆ ไปพอได้ครับ เอาๆ ไม่เน้นวันนี้ ดูน้องคงเหนื่อยๆ จนแล้วก็มาถึงงานบิ้ว ... คือไม่บิ้ว บีบเจล ชักเลย ... โอเคร ผมตามใจ สรุปปิดเกมส์ จบ อาบน้ำแยกย้าย    งานวันนี้ดูกร่อยๆ เพราะน้องคงเหนื่อยมา จากพี่คนก่อน ผมก็เลยไม่ว่ากัน ได้แค่ไหนเอาแค่นั้น    Micro_t

  ”   วันนี้ PR แหม่ม  ได้ Line แจ้งข่าวว่าน้องใหม่ D405 ได้ชื่อแล้ว ค่ะมีนามว่า น้องบาร์ดี้  ดูจากรูปแล้ว ผมเกือบจะจำไม่ได้ ซะแล้ว ต้องขอแวะไปเยี่ยม เพื่อตรวจสอบฝีมือ กันซะหน่อย ซึ่งพอได้ขึ้นห้องไปแล้ว น้อง D405“บาร์ดี้” บอกว่าจำผมได้ ที่เคยสอน วิชานวดกระปู๋ ให้ในครั้งแรก ผมก็ยิ้ม แล้วถามว่าแล้วฝีมือ เป็นยังไงบ้าง มาทดสอบกันหน่อยดีกว่า   น้อง D405“บาร์ดี้” ก็ยิ้มๆ แต่ไม่พูดผมเลย ชวนเข้าห้องน้ำกันเลยดีกว่า ระหว่าง น้อง D405“บาร์ดี้” กำลังปรับระดับ ความอุ่นของน้ำอยู่ผมก็มองสัดส่วน อันน่าชวนมอง  34-24-33 ด้วยนมกลมใหญ่/จุกเล็กอันสวยงาม  รับกับความสูง 164 cm นน. 49 kg  ช่างน่า ... จริงๆ นะ...น้อง D405“บาร์ดี้”  เหมือนเช่นเคย  ผมยืนตรง ให้น้องได้ฝึกใช้ เมาส์ กับน้องชาย ฝีเม้ม ดีขึ้นมาก เล่นเอาผมเกือบ เสร็จ เลยนะเนี่ย อิอิผมไม่ยอม Car Park ง่ายๆหรอก ขอไปตรวจสอบ ฝีมือ บนเตียงดีกว่าขอข้ามขั้นตอน การนวดหลังไปเลย  มาเข้าประเด็นที่ผมต้องการเลยดีกว่าแล้วผมก็นอนหงาย ให้น้อง เอาเจล จากขวดสีเขียว มาชโลมน้องชาย ให้ลื่นปื๊ดไปเลย   ส่วนน้อง D405“บาร์ดี้” ตอนนี้รู้งาน ขึ้นเยอะดีแล้ว น้องจึง ชโลมทาที่น้องสาวของน้อง แล้วยกก้นขึ้นร่อมผม แล้วไถล ไถ่ สไลด์ ขึ้นๆ ลงๆ น้อง D405“บาร์ดี้”น้องคงชอบท่านี้   เห็นหลับตา แต่น้องเก็บเสียงเก่งมาก เงียบเลยผมเลยขอใช้ตัวช่วย ใช้นิ้วไปเขี่ยๆ เบาๆ ที่ จุดกระสันคราวนี้ เห็นผลเลยครับ น้องตัวเกร็ง เสร็จน้ำน้องเจิงนอง ไปเลยทีเดียว คราวนี้ ตาผมบ้างละนะ   จึงให้น้อง D405“บาร์ดี้”  กลับหลังหัน นั่งคร่อมผมพร้อมใช้มือ + เยล ให้ลื่นปื๊ด และชักกระปู๋  แบบขึ้นลง ๆ สุดๆ น้องทำได้ดี มาก ฝีมือก้าวหน้า ไปเยอะ  มีคลึง มีรัด มีรีด เป็นระยะๆ น้องทำแบบ ไม่มีหยุด Non Stopจนผมทนอึด เอาไว้ไม่อยู่ครับ  จึงเสร็จไปตามระเบียบ ใครอยากลอง น้อง D405“บาร์ดี้”แบบผม ไปลองได้นะครับ ค่าคอร์ส B2B 1,900 ราคาย่อมเยาวันนี้ เธอได้คะแนน จากผมไป 9.5  คะแนน ครับแล้วพบกันอีก ในการบ้าน ครั้งหน้า ครับ Bye bye ] 
  Michael Owen 28

  ”    Line เด้งมาว่ามีน้องใหม่มาเข้างาน ผมนี่รีบเลยครับ Line แจ้งคุณแหม่ม PR ว่าว่างไหม๊ สรุปได้คิวแรก เริ่มงานเลยครับ   รีบขับรถไปที่ร้าน น้องพร้อมแล้ว มีจองต่อด้วย วันนี้ได้ขึ้นคนแรกเลย จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอน้องเตรียม พาน้องขึ้นงาน เพราะน้องยังไม่รู้ทางไปห้อง  555    มาที่ห้องก็สำรวจงานก่อนเลยครับ แผ่นหลังมีรอยสัก ผิวเรียบเนียบ ดูน้องจะเป็นงานบ้างแล้ว ... เคยทำที่อื่นมาบ้าง   ตุยกันอยู่ไม่นาน ก็ชวนน้องไปอาบน้ำ ผิวขาวๆ เนียนๆ ไฟหน้าโมมา ใหญ่จริง บีบได้ น้องไม่หวง งานอาบน้ำก็ธรรมดาครับ ผมเองก็ลุ้นไปด้วย ว่า งานจะดุไหม๊ แต่ก็ไม่ เช็ดตัวมานอนรอ ให้น้องนวดหลัง นวดดีครับ พอเป็น มี Body ด้วย เสียวๆ ลุ้นๆ หันหน้ามา ก็บิ้วดีครับ แต่งานนี้ ชงเอง กินเองน่าจะเหมาะที่สุด น้องตามใจครับ   เห็นดังนั้น ก็เลยบุกๆ ลุยๆ ไป จนเสร็จงาน อาบน้ำ แยกย้าย  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับงานนี้สบายตัวไปครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ แจ้งข่าวตลอดเลย เสียตังค์ตลอดเหมือนกัน และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ 
  Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:59:11 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

center]น้องเอสเซ่D424
[/พริตตี้โชว์รถงานมอเตอร์โชว์ที่จังหวัดริมทะเลชายหาดชื่อดังภาคตะวันตก มาแบบสวยบางๆน่ารักดี ยังไม่จัดเจนนักเขินเกร็งเล็กน้อย
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   น้องวัยใส อีกคนพีอาคนสวยแนะนำหุ่นโอเคพุดจาหันเองเนื้องานดีๆไม่จุ้จี้ ไม่ดึงหน้าบริการดีครับตามใจเนาะนวดก้อเปนนวดตัวอะครับแนะนำให้น้องนวดตัวด้วย นวดสบายโดยรวมๆกำลังดีนะค้าบคะแนนรวมๆเนื่อตัว. 7ฟิลแฟน. 8 ตามใจ 8เนื้องาน7.5เปนสไตลธรรมชาติๆ ไม่แอ้บ ไม่ดึง ไม่เฟ้คครับ battleboom 
  ”   เล็งมานานน้องใหม่คนนี้ เอสเซ่ตัวจริง น่ารัก ตัวเล็กๆ ผิวเนียนงานอาบน้ำตามมาตรฐานงานนวดไม่เน้นมาก แต่เวลาบิ้วแนวเด็กๆ เพลินดีเนื้อตัวดี บางๆอกพอดีตัว จุกสวยงานตามใจ ช่วงล่างหนึบ พูดจาน่ารัก น่าอยู่ใกล้สรุปแล้วคุ้มค่า ที่รอคอยมานาน saw001
 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:03:45 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

center]น้องเอสเซ่D424
[/พริตตี้โชว์รถงานมอเตอร์โชว์ที่จังหวัดริมทะเลชายหาดชื่อดังภาคตะวันตก มาแบบสวยบางๆน่ารักดี ยังไม่จัดเจนนักเขินเกร็งเล็กน้อย
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”   น้องวัยใส อีกคนพีอาคนสวยแนะนำหุ่นโอเคพุดจาหันเองเนื้องานดีๆไม่จุ้จี้ ไม่ดึงหน้าบริการดีครับตามใจเนาะนวดก้อเปนนวดตัวอะครับแนะนำให้น้องนวดตัวด้วย นวดสบายโดยรวมๆกำลังดีนะค้าบคะแนนรวมๆเนื่อตัว. 7ฟิลแฟน. 8 ตามใจ 8เนื้องาน7.5เปนสไตลธรรมชาติๆ ไม่แอ้บ ไม่ดึง ไม่เฟ้คครับ battleboom 
  ”   เล็งมานานน้องใหม่คนนี้ เอสเซ่ตัวจริง น่ารัก ตัวเล็กๆ ผิวเนียนงานอาบน้ำตามมาตรฐานงานนวดไม่เน้นมาก แต่เวลาบิ้วแนวเด็กๆ เพลินดีเนื้อตัวดี บางๆอกพอดีตัว จุกสวยงานตามใจ ช่วงล่างหนึบ พูดจาน่ารัก น่าอยู่ใกล้สรุปแล้วคุ้มค่า ที่รอคอยมานาน saw001
 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:04:34 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

♥ น้องไมกี้ ♥
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้ สวยน่ารัก น่าลองเด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” ไม่มีที่ไป วันนี้เลยเเวะมาหา พีอาร์ต้อนรับพูดคุยน่ารักเหมือนเดิม ถามวันนี้มีเเนะนำคนไหนดี หัวโล่งๆไม่ได้อยากเจอใครเป็นพิเศษ พีอาร์เเนะนำน้องไมกี้ นิสิตจบใหม่ หุ่นบางกรอบ บอกงานฟิวเเฟนเลย เราเชื่อคนง่ายก็จัดสิค้าบ รออะไรน้องไมกี้เดินนำหน้าส่งยิ้มชวนคุยตลอดทางไปห้องทำรักของเรา ถึงห้องน้องพามานั่งน้องหน้าตาน่ารักดูเรียบร้อยใสๆน้องคุยไปมาเลยรู้ว่าเคยประกวด Miss freshyที่ม.ด้วย สักพักเราเลบอกน้องไมกี้พี่อยากไปอาบน้ำไปกันดีไหมน้องไม่รีรอเตรียมผ้าเช็ดตัวเเละจูงมือไปอย่างดี    น้องไมกี้อาบน้ำให้อย่างดีเราก็ค่อยๆไซร้หอมไปเรื่อยๆ เราเริ่มสัมผัสกันแลกบางอย่างกันน้องฟิวเป็นธรรมชาติมากน้องเริ่มมีซาวเอฟเฟคเบาๆเธอเริ่มซาวเอฟเฟคที่หนักขึ้นเธอเอามือสัมผัสอย่างทะนุถนอมเราฟิวเหมือนเพิ่งเป็นเเฟนกันครั้งเเรกมือผมไล่ลงไปที่ปากทางของเธอแฉะลื่นชุ่มฉ่ำผมเลยชวนเธอเพราะใบหน้าเธอเเดงไปหมดผมไม่รอช้าดึงเธอลงเป็นช่างทาสีทันที    เขื่อนแตกเลยครับ แถมเเอ่นรับการทาสี ผมมันส์จนอดไม่ไหวเเล้ว โหลดซีดี เเละพาเธอล่องเรือทันที เราพากันขึ้นออกทะเล เจอคลื่นหลายลูก ดูเธอฟินมาก ไม่ได้ธรรมดาอย่างที่เห็น น้องอาจจบจากการขี่ม้ามา เธอทำพี่ฟินมากๆๆ พี่ยอมเเพ้ ไม่ไหวเเล้ว...โดนไป 1 ประตู น้องลงมาซบกอดอ้อนต่อจนหมดเวลาขอบคุณออเจ้าไมกี้ของพี่ สวย น่ารัก หวาน ฟิวเเฟน พี่ยกให้เจ้า หญิงของพี่...
  จ้องจองหอย 

” วันนี้เที่ยงเปิดไลน์เห็นน้องไมกี้เลยจองเลย เป็นครั้งที่สองที่จอง น้องไมกี้ พอถึงเวลานัดบ่ายสองก้ไปถึงพอดี ก้จัดการค่าสินสอดแล้ว ขึ้นห้องกับน้อง พอถึงห้อง น้องชวนไปน้ำก่อน พอเสร็จ มานั่งคุยกันอยู่พอประมาณ แล้วเราก้หอมกัน จูบกัน ให้หายคิดถึง แล้วสุดท้าย น้องไม่ไหว และวันนี้ก้ไม่ประสบผมสำเร็จ เลยบอกไว้ครั้งหน้าเจอกันใหม่ แล้วก้ไปอาบน้ำกัน แยกย้ายกัน ^_^อิอิอิ
  tutortorini   


” (flower)น้องไมกี้(flower)ตะลึง!!!! ทำใจหลายเดือน เพียงครั้งแรกก็...คิวจองข้ามวันข้ามคืน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้สดๆร้อนๆ สวยน่ารัก หัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง แทบละลายยย เด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!!!   เอาเปนว่าถ้าใครชอบแนวบู๊ หรือ งานนัวๆ อาจต้องผ่านคนนี้ไปนัคับ สำหรับน้องไม้กี้คนนี้นะคับ  จองน้องก่อนเลยน้องเพิ่งเข้ามาเองตอนประมานทุ่มนึง ผมรีบไปหาเลยอย่างไว น้องเค้ายังเด็ก (20) แล้วนะ สำหรับวงการนี้เข้าไปในห้องน้องยังเขินๆอยุ่เลย อาบน้ำได้พอนิดหน่อยจัดถุให้สะอาดตามมาตรฐานคับ แต่พอนอนน้องบอกแบบอย่างซื่อๆพี่ให้หนุไงให้น้องก้อตามใจดีแฮะ  :89:ได้อารมณ์แกล้งเด็ก แล้วซิ  เราเลยจัดเลยคับ รัวๆน้องเค้า ทาสีก่อนเลยน้องมีอารมณ์ร่วมแบบธรรมชาติมากคับ ประมานว่าเสียวจริง ขนลุกไปตามลิ้นเลย แบบเขิน ๆ  ตามนั้นเข้าท่าไม้ตาย จัดน้องเข้าจนเสร็จสมน้องเสร็จเสียวไปลุกบิ้วให้เราเบาๆแบบหมดแรง เสียวจัดน้องเค้าอ่อนละทวนจ้า อิอิอิ
  tm_pk 

”ไมกี้@LOVELYSPAเฝ้าดูการบ้านน้องไมกี้มาพอสมควร จังหวะพอดี เข้าไปใช้บริการที่ร้านได้พบน้อง ปกติน้องมาไม่บ่อย มาๆหายๆเป็นช่วงๆ วันนี้ได้โอกาส เลยจัดไป ..หน้าตาจัดว่าน่ารักสมวัย ดวงตาที่สดใส มีเสน่ห์ เนื้อตัวผิวพรรณดี ขาวเหลือง หุ่นบางกรอบ ถ้าท่านชอบไฟหน้าใหญ่ๆ อาจจะผิดหวังเล็กน้อยบริการของน้อง ตามใจสุดๆ (แต่น้องไม่ชอบร้องเพลงนะครับ)  อารมณ์ร่วมสุดๆ เอวีชัดๆ ฟิวแฟนจริง ๆสรุป :- หน้าตา 8/10- หุ่น 7/10 ตัวเล็ก บางกรอบ- บริการ 8.5/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี
  vittz

”มาย้ำน้องอีกสักครั้งครับน้องวัยกาเตาะสวยแบบธรรมชาตๆหุ่นพอเหมาะคุยเก่งงงงงยิ้มเก่งงงงนางไม่ใช่สายบู๊แต่มีความตามใจพุดเก่งออกแนวใสๆจริงใจๆตัวเลกๆ. อยากให้ลองดุเหมือนกันครับคะแนนรวมๆๆฟิลแฟน.    8เอาใจตามใจ. 8เนื้อตัว.         7เนื้องานรวมๆ.  7ก้อแนวเดกๆใสๆ. เรียบร้อยๆตามใจ. คุยเก่งยิ้มเก่งจ้าาาลองดุไม่เสียหลายเด้ออออ
  Kitkat13   

”วันนี้เป็นอีกวันครับ ที่ได้มีโอกาสมาที่ร้านนี้อีกครั้ง  ก่อนเข้าไป โทรไปเช็คแล้วว่าใครอยุ่มั่ง น้องนกยูงอยู่ ไปทันที แบบไม่ได้จอง เพราะอยสกเห็นน้องคนอื่นๆมั่ง  ไปถึง เสียดายมากครับที่ไม่ได้จองน้องนกยูง ไม่อยู่เลยต้องเลือกคนอื่นแทน ไปได้ น้องโมกี้มาแทน น้องไม่ขาว ไม่ค้ำครับ กำลังดี บางๆ มีหน้าอกเล็กน้อย ไม่ใหญ่ แบบพอดีมือ น้องดูแบบเรียบร้อยครับ เริ่ใก้อไปอาบน้ำกัน น้องมีบอดี้เล็กน้อย ยั่วยวนแบบเรียบร้อยๆ แต่ก้อโอเคดีครับ  จากนั้นก้อมาที่เตียงกัน  น้องชวนคุยอยู่นาน ผมเลยเริ่มเองเลย 55555 น้องตามใจทุกอย่างครับ ทำไรได้หมด ไม่ว่าเลย ผิวเนียนดี ผมนัวเนียอยู่นาน ซักพัก พอได้ที่เลยจบเกมซะ สบายตัวไป ร้านนี้ดีครับ แนะนำ พี่อาร์พูดจากะลูกค้าดี โดยเฉพาะคุณแหม่ม 
  chinkhai   

”วันนี้ก่อนเข้าไป ก้ไลน์ถามprแหม่ม ก่อน ก้เห็นมีหลายคน พอเลิกงานเลยแวะไป พอไปถึงน้องๆ ออกมาแนะนำ แต่จำได้หลายคน ตอนแรกจะเลือก แคนนอนหรือไม่ก้น้องใหม่d287 กำลังคุยอยู่กับpr น้องไมกี้ ก้กลับมาจากไปธุระ pr เลยบอกคน นี้ น้องไมกี อยู่ดีๆก้เปลี่ยนตัดสินใจเลือก ไมกี้ ทั้งที่ครั้งแรก เลือกน้องแล้วมาเปลี่ยนใจ ครั้งสองก้จะเลือกก้เปลี่ยนใจ มาครั้งนี้ เลยตัดใจเลือกน้อง จัดการจ่ายค่าสินสอด จากนั้นถึงห้อง น้องก้ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ออกมาในผ้าขนหนูพันไว้ น้องบอกไปอาบน้ำกัน ก้ไปอาบน้ำกัน ก้คุยกันน้อง บอกจำพี่ได้ เห็นพี่ขึ้นกับแพรพลอยบ่อย แล้วน้องก้จำได้ ว่าเคยเปลี่ยนใจ แต่น้องไม่โกรธ อะไร พออาบเสร็จ มาที่เตียง ก้นั่งคุยกันก่อน คุยกันหลายเรื่อง เวลาผ่านไปสักพัก จากนั้น เหมือนอย่างกับเป็นแฟนกัน แค่มองตา ก้รู้ เริ่มจากจูบกันดูดปากแลกลิ้นกันไปมา จากท่านั่งจนเปลี่ยนมาท่านอน แล้วมาดูดนม น้องหัวนมไม่ใหญ่ กว่าจะทำให้ชูขึ้นสักพัก น้องก้เริ่มร้องเพลงแล้ว มือก้ลงไปสำรวจถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้ว จนสักพักน้ำมาเต็มเลย เลยถามน้องว่า ให้พี่เริ่มก่อนหรือน้องก่อน น้องไม่ตอบ เลยจัดน้องก่อนเลย ดาวโหลดของ แล้วน้องเลย ช้เวลาอยู่นานสุดท้าย น้องแพ้ไป เลยบอกน้องคราวหน้า พี่น่าจะน้ำมา แล้วเราก้นอนกอดกัน น้องฟิวแฟนดีมาก เหมือนมีน้องรุ้งทอง อิฟฟ่า สอยดาว ผสมกันในคนเดียว ให้ 10 เต็ม คนแรกเลย
  tutortorini   
”วันเสาร์ที่ร้อนระอุแห่งเดือน พ.ค. ถ้าจะหาที่เย็นๆ นั่งพักนอนพักก็ค้องที่นี่เลยLovelyspa  วันนี้ เชียร์แนะนำน้องไมกี้ให้ น้องไมกี้ สาวหวานหุ่นดี สไตล์นางแบบครับลีลาน้องไม่ต้องห่วง ฟิลแฟนครับ สายคุณหนูสุภาพ แต่แฝงไปได้ท่าทางที่เร่าร้อน ถ้าใครไม่มีความอดทนพอจะแพ้น้องเอาง่ายๆครับเราเริ่มกันตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ 1 รอบแล้วมาจบที่เตียงอีก 1 รอบ สรุปผล แล้ว 2 ต่อ 1 อิอิคะแนนครับหน้าตา 10/10รูปร่าง 10/10งาน 10/10สำหรับผมให้คะแนนเต็มหมดเลยครับอยากให้พี่ๆไปลองดูครับ อิอิ คะแนนที่ให้ไม่ได้อวยนะครับ
  notto676 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:08:39 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,757
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:19:20 PM 12 กรกฎาคม 2018 »

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.439 วินาที กับ 26 คำสั่ง