Ads
 07:25:32 PM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สายC แบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ vs HOTเลย! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!+28สาวสวย  (อ่าน 1925 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:39:25 AM 06 ตุลาคม 2018 »

น้องรันม่า
สายC แบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ 35-23-34 น่าร้ากกกกก..... อารมณ์จีบเด็กปี1 เธอว์คนนี้ใช่เลยยยยย!!!

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:39:58 AM 06 ตุลาคม 2018 »

น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”   
rainbow01   

  วันนี้พลาดจากน้องที่ตั้งใจจะขึ้น ไม่เป็นไรครับ lovelyspa น้องๆมีเยอะจริงๆครับ เดินโชว์ตัว แต่ละคน น่าขึ้นทุกคนเลย ขอลองน้องหยกทิพย์ครับ น้องรูปร่างดีเลยครับ ถึงห้องน้องมีอ้อนๆ มานั่งตักด้วย เห็นแบบนี้ใครจะอดใจได้ครับ555พากันไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ได้อาบ น้องอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกทุกมุมจริงๆครับ ขอไปเริ่มที่เตียงดีกว่าวันนี้พี่อยากนอนให้น้องจัดการ น้องจัดเลยครับ มีขึ้นคล่อมโยกปลุกอารมณ์ก่อน ทีนี้เริ่มแล้ว น้องชิมจากหน้าอกลงล่าง นานพอสมควร จนไม่ไหว น้องใช้มือจัเการพร้อมกับก้มชิมไปด้วย ยอมรับเลยครับ มือน้องสาวได้จังหวะดีจริงๆ จนยอมอพ้ไป น้องหยกทิพย์ ไม่ธรรมดาเลยครับ ไฟเตอร์นิดๆ สบายตัวไปเลยครับ555ขอบคุณสำหรับส่วนลดนะครับ^^-.,-”   
ton001   

  เรื่องมีอยู่ว่าผมได้กลับไปเยือนร้านประจำที่ไม่ได้แวะไปซะนานครับ ติดงานด้วย และแถมขัดสนอีกต่างหาก พอมีเวลาพร้อมกับจิ๊กตังค์เมียมาได้เลยต้องไปปลดปล่อยซะหน่อยฮะ ได้จังหวะแว่บออกจากที่ทำงานได้ก็ line ถามคุณ pr ที่น่ารัก (น่ารักให้การสนับสนุนข้อมูลดีเหมือนกันทุกคนจริงๆ ครับ) ว่าน้องคนที่เล็งเอาไว้มารึป่าว ปรากฎว่าน้องมาครับ แต่ว่ากระแสตอบรับที่ไม่แพ้ละครบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว คิวเต็มทั้งวันเลยครับ แต่ทว่าฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านของผมมันขึ้นไปแล้ว ก็จำเป็นต้องหาใครซักคนมาช่วยระบาย จะหาน้องๆ สาวๆ แถวๆ ที่ทำงานก็ไม่ได้ ก็เลยไปที่ร้าน lovely ซะเลยครับ กะว่ายังไงก็ร้านนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ไปถึงร้านประมาณ 13.00 น. เปิดเข้าไปปุ๊บมีน้องคนนึงนอนอยู่ตรงโซฟา ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากมายครับ แอบเห็นซอกคอก็คิดนิดๆ ว่าผิวเนียนดีจัง ถ้าได้ขอบเบาๆ ตรงซอกคอเนียนๆ นั้นคงจะฟินไม่เบา แต่อดใจไว้ก่อน รอให้ pr ให้น้องๆ ทุกคนมาทักทายก่อน เพื่อจะได้ล็อคเป้าคนที่เนียนที่สุดสมใจผม คริคริ  เสียงสัญญาณโชว์ตัวดังไม่นานน้องๆ ก็ออกมาทักทาย ให้ได้ทำความคุ้นเคยกันจนเป็นที่พอใจครับ ขนาดตอนกลางวันยังมีน้องๆ ประจำการอยู่ 6-8 คน เยอะดีจริงๆ ครับ แต่ผมเล็งไว้ 2 คน และ 1 ใน 2 คนนั้นก็เป็นคนที่ผมแอบจินตนาการไปล่วงหน้าแล้ว และเป็นนางเอกของผมในวันนั้นครับ นั่นก็คือ น้องหยกทิพย์ คนสวยครับ  เพื่อเป็นการบิวท์อารมณ์พี่ๆ ที่อ่านการบ้าน ผมขอบรรยายภาพของน้องหยกทิพย์ที่เห็นในวันนั้นซักนิดนะครับ วันนั้นน้องอยู่ในชุดแซกสีขาวลายลูกไม้ ทรงผมในวันนั้นเป็นการมัดเปียสองเส้นไล่ไปตามหน้าผากทั้ง 2 ข้าง ชุดเปิดไหล่ให้เห็นตั้งแต่ต้นคอลงไปถึงไหล่ น้องหยกทิพย์ผิวเนียนดีมากๆ ครับ ส่วนสูงกำลังดีประมาณ 165 รูปร่างดี ขาเรียวพอประมาณเชียวครับ พอเลือกน้องเค้าแล้ว รอน้องไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็เดินตามน้องขึ้นไปบนห้องครับ เข้าห้องปุ๊บก็ชวนคุยกันพอหอมปากหอมคอ (เป็นสำนวนนะครับ ไม่ได้ไปหอมกันจริงๆ 555) น้องหยกทิพย์พยายามทำให้ผมหายเขินด้วยการเดินเข้ามาจับมือ เอียงหน้ามาใกล้ๆ เหมือนจะเชิญชวนให้สัมผัสกลิ่นสาวชัดๆ แต่ผมอดใจไว้ก่อนครับ ซักพักน้องก็ชวนไปอาบน้ำกัน ตอนที่ได้เห็นความงามทั้งหมดของน้องเค้านี่ ผมนึกกระหยิ่มในใจว่าวันนี้มือขึ้นจริงๆ เลือกน้องได้อย่างใจเลย ผิวก็เนียน รูปร่างก็กำลังดี (ผมชอบเพรียวๆ บางๆ ไม่ต้องใหญ่โตนะครับ) แต่ที่ประทับใจมากๆ คือไฟหน้าครับ ขนาดกำลังดี ทรงสวย แถมจุกเล็กสีสวยน่าลิ้มลอง งานอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดกว่าผมอาบเองอีกครับ 555
ตัดมาที่เตียงตอนเริ่มงานเสียวนะครับ น้องหยกทิพย์เริ่มด้วยการให้ผมนอนหงาย แล้วก็เข้ามานั่งครอ่มตัวผมคลอเคลียกันไปมา ขยับไฟหน้าคู่งามมาล่อเป้าอยู่ตรงหน้าผม พร้อมกับบอกว่า "ไม่ถอดแว่นเหรอคะ" ผมนี่นึกในใจเลยว่าน้องกำลังจะทำอะไรที่อาจทำให้แว่นผมหักรึป่าว จะกดหน้าผมแนบนมอย่างเมามันเลยรึป่าว  ผมก็เชื่อน้องครับ ถอดแว่นออกแต่โดยดี แล้วรางวัลที่ผมได้ตอบแทนการเชื่อฟังครั้งนั้นก็คือการได้ลิ้มชิมรสนมคู่งามคู่นั้น เพราะน้องหยกทิพย์บรรจงป้อนให้ผมอย่างนุ่มนวล ดูดไป รัวลิ้นไป พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ จากลำคอของน้องยิ่งทวีความมั่นใจรัวลิ้น 4G เข้าไปอีก อิอิ มาถึงจุดนี้ผมว่าผมกลับบ้านได้แล้วครับ คุ้มกับค่าคอร์สที่แสนจะถูกและได้ส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีแล้ว
สเต็ปต่อไปของงานน้องหยกทิพย์คือการส่งสายตาเย้ายวน พร้อมเอื้อมมือไปหยิบ CD ออกมาจากกระเป๋า แล้วกระซิบเบาๆ ว่า "เดี๋ยวหนูร้องเพลงให้พี่ฟังนะคะ" ผมนี่ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลยครับทั้งในใจที่อยากอยู่แล้ว และกายที่ถูกรัดรึงกดไว้กับเตียง สวม CD เสร็จน้องก็เริ่มบรรเลง งานน้องเป็นแนวเนิบๆ ละมุนๆ เงยหน้ามามองหน้าผมเป็นระยะๆ เหมาะกับจริตของผมจริงๆ ครับ ฟังเพลงไปซักพักแข็งตัวเต็มที่แล้ว ผมและน้องคิดตรงกันว่าเรามาจบงานนี้อย่างประทับใจกันดีกว่า น้องจึงละปากออกจากน้องชายผม กลับขึ้นมาไซ้ซอกคอผมอย่างสะใจเธอ แล้วก็เอื้อมมือไปถอดเกราะออก ให้น้องชายผมสัมผัสความอุ่นจากมือของเธอได้อย่างใกล้ชิด หลังจากเสียง CD ดีดออกจากตัวผมดัง "แปะ" น้องหยกทิพย์ก็ใช้เจลลูบเบาๆ และเริ่มงานขั้นสุดท้าย และด้วยความที่น้องชายผมมันแข็งรออยู่นานแล้ว ไม่นานผมก็พ่ายแพ้น้องไป วันนั้นถึงแม้จะประมือกันเพียงแค่ยกเดียว แต่เป็นยกเดียวที่ทำให้ผมอิ่มกลับบ้านเลยครับ สรุปงาน น้องหยกทิพย์ lovely spaหน้าตา 9รูปร่าง 9.5
งานบริการ 10งานเสียว 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (หลังหักส่วนลดแล้วไม่ถึงสองพัน คุ้มสุดๆ ครับ)ขอฝากการบ้านนี้ไว้ในอ้อมใจพี่ๆ ทุกท่าน หากการบ้านเยิ่นเย้อไป น่าเบื่อหรืออย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ^^-.,-”
   
jimcaster0

  วันนี้ทำงานเสร็จถึงจะเป็นวันหยุด ก้เลยแวะเข้าไปหาแบบไม่นัดหมายเลย เข้าไปpr แหม่ม ก้บอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกจะให้ดูคนต่อคน เลยบอกดูหมด จากนั้นก้ยังตัดสินใจไม่ได้ เลยถามpr แหม่ม ว่า ตินติน สปอย์ โช๊คอัพ หยกทิพย์ คนไหนดี คุยสักพักสุดท้ายเลยเลือกน้อง หยดทิพย์ ก้จัดการจ่ายค่าสินสอดน้อง นั่งรอน้องอยู่สัก 3 นาที กว่าน้องจะพร้อม จากนั้นก้ขึ้นห้อง พอเข้าห้อง น้องก้มากอดเลย ทั้งที่เจอกันครั้งแรก จากนั้นน้องก้มาถอดเสื้อให้ แล้วน้องก้ไปถอดชุดตัวเอง แต่มีอายๆ อยู่บ้าง ไม่ให้ดูตอนถอด จากนั้นก้ไปห้องน่ำ น้องก้อาบน้ำให้ ถูให้ทั้งตัวเลย ให้ยืนเฉยๆ พอเสร็จ ก้กลับไปห้อง พอน้องมาก้บอกให้นอนลง แล้วน้องก้มานอนกอดก่อน จากนั้นก้มาดูดจากหน้าอกแล้วค่อยๆลงไปด้านลาง จนหายไปเลย ทำสักพัก น้องก้เปลี่ยนสลับกัน ก้มาดูดให้น้องบ้าง แล้วลงไปเปิดหญ้าที่ไม่หนา จากนั้น เราก้มาร้องเพลงกัน จนสุดท้ายต้องแพ้น้องไป แต่ยังไงก้เสมอกัน จากนั้นก้ไปอาบน่ำ แล้วพอกลับมานั่งคุยกัน ก่อนจะลง น้องก้มากอดกันอีก ฟิวแฟนดีอยู่ แต่น้องไม่จุฟปากนะ ^_^ ^^-.,-”   
tutortorini 

  เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสไปผ่อนคลายที่ Lovely Spa เป็นสปาชื่อดังย่านมีนบุรี นับว่ามียฝน้องที่สวย น่ารัก อยู่มากมาย ซึ่งวันนี้ผมได้ใช้บริการกับน้องหยกทิพย์นับว่าเทอเป็นคนที่มีรูปร่างดีทีเดียวเอวบางจนเห็นสัดส่วนในชุดเสื้อยืดกางเกงยืนรัดรูป เราพากันขึ้นไปยังห้องและเริ่มชักชวนไปอาบน้ำชำระร่างกายทันที ในขณะที่เทอกำลังขอดเกล็ดทำให้ยิ่งได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็ยืนดูเทอ พร้อมถอดชุดของตัวเอง เราทำความรู้จักกันเล็กน้อยไม่นานจึงพากันเข้าห้องน้ำไป งานอาบถึงว่าทั่วไปไม่มีอะไรหวือหวา ตัดไปทีเตียงตามสเต็ปที่รู้กัน ผมถอดผ้าและนอนคว่ำรอเทออฃตามปกติเหมือนอย่างเคย งานนวดเช่นกันถือว่าเรื่อยๆดี ต้องบอกว่าตรงตามคอนเซปแป๊ะ มีแพ็คเสริมด้วยนะฮะอยากสุดจัดให้น้องหยกทิพย์HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!! ตัวเบาสบายตามระเบียบ ใครชอบงานชิวๆต้องเทอนี้แหละ^^-.,-”   
tottie 

  วันนี้มีคิวต้องไปซื้อของเข้าบ้าน ระหว่างทางคิดว่าน่าจะมีเวลาเหลือ line ถามคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรว่าง เห็นรูปน้องหยกทิพย์หน้าหวาน ๆ ก็เลยลองเลือกดู ไปที่ร้านน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง ถึงห้องนั่งสนทนานิดนึง เสร็จแล้วไปอาบน้ำ ตามมาตรฐานทั่วไป มานั่งคอยน้องที่เตียง ตา สเตปนอนคว่ำให้น้องนวด สยิวดี น้องยอกให้นอนหงาย บิ้วต่อ สักพัก ขอพี่ทำงานบ้าง ไซ้ทั่ว ๆ ไป จนถึงข้างล่าง จะขอน้องทาสี สักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ยอม มีหรือจะไม่เสร็จความพยายาม จนได้ทาสี ด้วยความชุ่มฉ่ำ พักใหฯ น้องยอกพี่นอนบ้าง เดี๋ยวหนูทำบ้าง จนเสร็จสมอารมณ์หมาย อาบน้ำแล้ว แต่งตัว เตรียมกลับ เพราะต้องรีบไปซื้อของ เวลามีจำกัด อิอิ^^-.,-”   
ato56   

   พึงไปมา 2 วันติด แต่ติดใจบ้าน Lovelyspa อยากลองน้องหยกทิพท์ ก่อนไปโทรหา PR โทรจองน้องเอาไว้บอกบ่ายๆจะเข้าไปไปถึงน้องมารอ ที่ล่างชั้นหน้าใส ตัวบางน่ารักเหมือนเดิมอาบน้ำถู น้องชายสะอาด (คาดว่าจะมี อมสด)พอไปถึงเตียงน้องจับเรานอนหงาย ไส่ตัวตั้งแต่หัวลงไป  ถึงน้องชาย ก็จับน้องชายเข้าปากเลยยปากน้องเด็ดมากๆ เลียทำให้เราเสียวมากเลยงานดีเหมือนเดิม จากนั้นเราก็จับน้องนอนหงายและเลียบางนวดกันซะพักก็ ให้น้องถู น้องชายให้แล้วเลียหัวนมไปด้วย. เสียวมากครับ สุดท้ายก็จบที่น้ำแตก อีกแล้วว สบายตัวครับสรุปน้องหยกทิพท์ งานดี หุ่นดี ตามใจ น่ารัก ต้องลองครับ^^-.,-”   
Wut-iPhone 

  ไปกันอีกแล้วครับที่เดิม lovely spa ครั้งนี้ดูรูปน้องแล้วน่ารักโดนใจ ก็คือน้องหยกทิพย์ครับ เลยบอกจองไว้แล้วรีบแล่นไปหา พอไปเจอตัวจริงที่ร้าน โอ้โห สวยครับ แล้วดูหุ่นดีมากๆด้วย อ้อนแอ้นทีเดียว ใจลุ้นเลยว่าถอดชุดมาหุ่นจะเป็นยังไงน้า  พากันไปขึ้นห้อง ถอดผ้าอาบน้ำก่อน โอ้โห..น้องหุ่นดีมากๆครับ หน้าอก เอว สะโพก เป๊ะทีเดียว หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ทรงสวย เนื้อแน่น!!! น้องอาบน้ำให้ถูดีมากๆครับ แบบว่าสะอาดหมดจดกันไปเลยมาที่ห้องน้องนวดให้ก่อน ตามระเบียบ นวดเสร็จก็ตาเรานวดให้บ้าง ผิวพรรณน้องเนียน ลื่น เนื้อแน่น เต่งตึง สัมผัสดีมากๆครับ โดยเฉพาะหน้าอกที่ ทรงสวย เนื้อแน่นชอบมากๆ น้องสาวก็อิ่มเอิบ สวยงาม จัดการชิมไปทั้งตัว น้องไม่ขัดแต่อย่างใด จนตัวแอ่นก้นแอ่นเลย แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปจนสำเร็จครับ  สรุปให้กับน้องหยกทิพย์ หน้าสวย เสียงหวานด้วย หุ่นดีมาก ผิวดี งานดีครับ ต้องลอง ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto   

  อีก1วันว่าช่วงบ่าย แต่ใจมันร้อน แน่นอนครับ ตรงดิ่งไป Lovely Spa ทันที  เข้าไปบรรยากาศดีพร้อม PR แหม่มต้อนรับลูกค้าพัลวันลูกค้าเข้าพร้อมกันหลายท่านครับ แต่ไม่มีปัญหา น้องๆวันนี้เข้ามากันเยอะจ้า รอักครู่พี่แหม่มเรียกน้องๆออกมาต้อนรับมากมาย ตาลายไปหมดครับ  รักพี่เสียดายน้อง แต่แอบเห็นน้องหยกทิพย์ดีใจมากครับ เคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานมากแล้ว น้องดูแลดีมาก ตัดสินใจทันทีขอซ้ำละกันครับ    แจ้งพี่แหม่มทันทีขอเลือกน้องหยกทิพย์จ้าาาน้องเตรียมตัวไม่นาน ก็ตามขึ้นไป เราค่อยๆเดินขึ้นไปพร้อมกันครับ พอถึงห้องน้องน่ารักมาก กระโดดมากอดฟัดเลยทีเดียว แววทอนมาเห็นๆ   อ้อนไปอ้อนมาสักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำล้างตัวกัน น้องอาบน้ำดีครับ อ้อนได้น่ารักมาก ทำความสะอาดทุกส่วน เสร็จแล้ว ตัดออกมาด้านนอกเช็ดเนื้อเช็ดตัว น้องกินผมทุกสวนครับ ผมไม่ยอมแพ้ ขอชิมแคลเซียมน้องบ้าง แข็งหยุ่นกำลังดี น้องหน้าอกสวยมากครับ สักพักน้องไม่ยอดแพ้ คว้าไมค์มาร้องเพลงแบบสดๆ เสียวมากกก ทำได้สักพัก ผมขอ CD น้องครับ น้องใส่ให้หลังจากนั้นผมก็เดินหน้าลุย ท่านเบสิกก่อน น้องร้องดังขึ้นเรื่อยๆครับ ช่วงล้างแน่นหนึบกำลังดี เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนกันหลายท่าครับ น้องเก่งมาก สุดท้ายอยากจบด้วยกวางเหลียวหลังครับ  น้องน่ารักจริงๆครับ เสียวตลอด สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตก นอนพักสักครู่ ก็พากันไปล้างตัวครับ ลงมาพร้อมกัน สบายตัว สบายใจมากๆจ้าาาาา  ขอบคุณวันดีๆอีกครั้งกับ Lovely Spa^^-.,-”   
loveme.s1981 

หลังจากครั้งที่ 3 ที่ไปหาน้อง กลับมาบ้านมองไปทางไหนก็มีแต่กน้าน้องลอยไปลอยมาต้องคอยถามว่าจะเข้าอีกเมื่อไหร่จนวันนั่นมาถึง ทางร้านแจ้งว่าวันนี้น้องจะเข้า ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว จองน้องทันทีเลย ขอรอบแรกของวันพอไปถึงน้องยิ้มหวานให้แค่รอยยิ้มก็ทำเอาเคล้มวันนี้ไม่ต้องมีไรมากพอถึงห้องผมเป็นคนถอดเสื้อผ้าน้องเองทำเองทุกอย่างไม่ต้องให้น้องทำอะไรเลย ทั้งนวดทั้ง.แต่น้องไม่ยอมขอขึ้นเองบ้าง ปล้ำกันอยู่เกือบ ชม. สุดๆสมกับที่คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆคะแนน 10/10เพื่อนๆไปลองเองนะครับอย่างเชื่อผม ^^-.,-”   
nan99 

งานน้องฟิวแบบแฟนครับ เริ่มจากเบาๆไหลลื่นไปถึงชั้นสุดยอดแบบต่อเนื่อง ถ้าท่านใดชอบ ส่วนเว้าส่วนโค้ง ตัวเล็กๆแนะนำน้องนะครับไม่ผิดหวังโดยเฉพาะถ้าให้น้องอยู่ข้างบน ถ้าท่านใดไม่ใจแข็งพอ สู้น้องไม่ไหวแน่ๆครับคะแนนครับGF 10/10น่าตา 9/10หุ้น 9/10ความน่ารัก 10/10งาน 9/10 ^^-.,-”   
nan99 

วันนี้ไปแบบไม่ได้ล็อคพิกัด แต่มีเป้าหมายตัวเลือกไว้ 2-3 คน ขอพีอาร์ดูตัวน้องๆ สุดท้ายตกลงใจเลือกน้องหยกทิพย์น้องหน้าตาน่ารัก ดูดี  สดุดตาเลยทีเดียว งานอาบน้ำพอใช้ถือว่าผ่าน เธอเริ่มรุกตั้งอาบน้ำ พยามปลุกให้น้องชายเริ่มตื่นตั้งแต่เกมส์ยังไม่เริ่ม จับน้องชายรูดตั้งแต่ตอนที่ยังอาบน้ำไม่เสร็จร้อนๆแบบนี้ ได้อาบน้ำแล้วสบายตัว น้องหยกเธอบอกผมให้น้องคว่ำ มือที่อ่อนนุ่มของเธอพร้อมเจลนวดไปทั่วร่างกาย คลื้มเชียวเกือบหลับ แต่ที่แน่ๆน้องชายของผมยังหลับอยู่ยังไม่่ยอมตื่นแข็งตัว เธอนวดไปสักพัก ผมหันหน้ากลับมาก น้องหยกเธอพยามปลุกให้น้องชายผมตื่น สักพักน้องชายของผมก็หลุดหายเข้าไปในปากของเธอ เธอสนุกสนานอยู่พักใหญ่ ผมจึงเป็นฝ่ายรุกกลับไปบ้าง เนื้อตัวกลิ่นสาวกระตุ้นความรู้สึกมากมาย หน้าอกขนาดพอดีตัวของน้องโดนผมดูด เลีย และบีบอยู่พักใหญ่ อารมณ์ไหลเลยที่เดียว นัวกันอยู่พักใหญ่ ผมจัดท่าสุดท้าย น้องชายคายพิษพุ่งเต็มร่องอก แพ้แตกไปสรุป :- หน้าตา 9/10 มีเสน่ห์ ถูกใจ- หุ่น 8/10 ธรรมชาติ ของแท้ ขนาดพอดีตัว- บริการ 8/10 มีข้อจำกัดในบางเรื่อง แต่โดยรวมโอเค ฟิวแฟน หวานๆ^^-.,-”   
vittz

   เมื่อมีโอกาสผ่านไปแถมมีนบุรี ไม่ลืมที่จะแวะไปเยี่ยมร้าน lovelyspa ซึ้งไม่ได้แวะมานานพอไปถึงบอกที่ร้านว่ามีการบ้านเก่าอยู่ เก่ามากๆๆๆ แต่ที่ร้านก็ยังให้ส่วนลด 300฿ ดีใจสุดๆน้องๆที่ร้านไม่คุ้นตาครับ เพราะไม่ได้มานาน ส่วนใหญ่เป็นเด็กสาวใสๆ ทั้งนั่น เลือกไม่ถูกเลยสุดท้ายเลือกน้องหยกทิพย์ เป็นสาวตัวเล็กๆ ดูอายๆหน่อยๆ แต่น้องเหมือนแอบส่งสายตาให้ ในใจคิดว่าต้องมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแน่วันนี้ตัดมาที่ห้องเลยครับ พอมาถึง น้องพาไปอาบน้ำตามขั้นตอนทั่วไป พอน้องถอดชุดออกมา หุ่นน้องดีมากๆนมพอดี บันท้ายงอนโค้งรับ เป็น S curve สุดยอดงานน้องดีมากครับ ลิ้นน้องหยก อาจจะสั้นหน่อย แต่ความไวใช้ได้ ประกอบกับมือน้องนุ่มมาก จับตรงไหนเราก็รู้สึกดีไปหมดไม่นานพอผมถึงสุดหมาย อาจเป็นเพราะไม่ได้มานาน ถึงจุดหมายเร็วไปหน่อยสรุปไม่ผิดหวังแน่ครับสำหรับสาวตัวเล็กๆหุ่นดีๆ มือนุ่มๆ คุยสนุกเป็นกันเอง ^^-.,-”   
nan99   

   ช่วงนี้อากาศร้อนนะครับ คิดอยากพัก  :032:เลยทักpr ร้านดังแถวมีนบุรี lovely spa ทักเข้าไปมีน้องอยู่หลายคน เข้าไป Pr หาน้ำหาท่ามาต้อนรับ ทักทายกัน ถึงเวลาต้องเรียกร้องแล้วpr เรียกร้องออกมาโชว์ตัว แต่ละคนสวยงามแตกต่างกันออกไป ไปสะดุดตาอยู่คนนึง ขาวตัวเล็กน่ารักยิ้มแย้ม โอเคที่น้อง หยกทิพย์ ครับ น้องน่ารักคุยเก่ง น้องเขิลๆครับ ชวนอาบน้ำ ถอดมานี่ แหล่มเลยครับ สัดส่วนดีมาก ขาวเนียน  :044:น้องอาบน้ำให้ปกติครับ มือน้องควงซะเกือบแย่ครับ บอกน้องพอก่อนตัดมาเตียงดีกว่า บอกน้องบิ้วเลยครับ น้องบิ้วดีมาก เรียกว่าปากเก่ง กลัวพลาดพลั้ง ไม่ปล่อยให้น้องบุกคนเดียวครับพลิกตัวกลับขึ้นด้านบน นัวน้อง นัวเลยเคลิ้ม ฟินสุดๆ จนถึงเวลาครับ ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ สุดท้ายไม่รอดครับ ฟินที่สุด แนะนำเลยครับ ต้องจัด สรุป GF 9 เนื้อตัว 9งาน 9    คุ้มค่าครับ^^-.,-”   
notto676 
   Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องหยกทิพย์ น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9บริการ      9รูปร่าง      9gf          10ไฟหน้า      8ความน่ารัก9ความเป็นกันเอง 9ความสุภาพ9ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^-.,-”   
aohcrub 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:42:08 AM 06 ตุลาคม 2018 »


น้องนิอร
TOP!!!! อุ๊ฟฟฟ...นึกว่าน้องสาวดารานางเอกสาวชื่อดังเล่นผ่านมาแทบทุกค่าย!!!! สาวน้อยสุดสวย ผอมเพรียวบางกรอบ น่ารัก เสน่ห์เห็นแล้วละลายยยยยกระจายแทบพื้น!!!!! เตรียมใจมาพอตัว เปิดตัวมาด้วยลุคเรียบร้อย ดูดีมีสกุล!!! กิริยามารยาทหยั่งกะหลุดมาจากคฤหาสน์!!! เกร็งๆสั่นๆสไตล์ไหลลื่นจุดติดสบายเฮลั่น!!!

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:42:55 AM 06 ตุลาคม 2018 »

น้อง(D454)แจกัน
เด็กน้อยสดใสน่ารัก ฟรุ้งฟริ้งหวานคม มีเสน่ห์ ร่าเริง ขี้เล่นเป็นกันเอง ความตั้งใจพร้อม ฟิลแฟนฟิลเด็กจัดให้ได้เลย
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [/size][/font][/color][/b]
”    บ่ายวันหยุดมีไลร์ทักไปไลร์ร้านนั่นเอง  มีน้องใหม่มาD 454 มาช่วยเทรนด้วยว๊าวไม่ควรพลาดถึงร้านมาโชว์ตัวน่ารักดีครับสาย C เด็กขยันสมควรสนับสนุน น้องยังขัดเขินยุครับต้องใจเย็นและเป็นกำลังใจมองในแง่บวก คิดซะว่าพี่ดปนแฟนนคนนึง น้องก็ผ่อนคลายและเริ่มกิจกรรมอาบน้ำร่วมครับ ก็โอเคสักวันน้องถ้าอยู่คงเก่งแน่  บนเตียงอ่า..ยังตื่นเต้นกันยุ พาลเราประหม่าไปด้วยสุดท้ายคือทำเองไหลลื่นครับ ตั้งชงตบ ฟิลธรรมชาติ  ครับ ฟิตแน่น หนึบร้องกันเสียงหลง  และแล้วเขื่อนประเทศลาวก็แตกเอ่อท้นมามีนบุรีทันที โอ้วขาสั่นเลยเรา  มาลองเอวครับร้องตัวเล็กน่ารัก ขนาดกระทัดรัด ไม่โนตม   โดยรวมแล้วใครชอบแกล้งเด็กคงสมใจ อิ่มครับ   มีซ้ำแน่ๆ ฝีมือยังไม่แจ่มแต่ตรงนั้นจัดโอ้ว ขอบคุณทางร้านครับที่แนะนำ cpm2000

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:43:32 AM 06 ตุลาคม 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ว่างเลยลองแวะมาดูคับ ทางร้านได้แนะนำน้องนกยูงให้ ต้องยอมรับว่างานดีมากก แค่อาบค้ำก้อฟินแล้ว ฟิลแฟนเปนกันเองคุยรุ้เอง เนื้องานดีครับไม่มีอิดออด งานดีมากๆ  ทั้งลุกรับ ช่วงล่างแน่นทั้งรับทั้งลุกครับรับประกันฟิลดีมากกก หุ่นนางแบบมาก***”   
miyarap07

ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:44:04 AM 06 ตุลาคม 2018 »

♥น้องดิวส์♥
เตรียมใจมานาน พร้อมแล้วกับครั้งหนึ่งของสาวน้อยสวยใสลุคเรียบร้อยหวานแหวว แลดูน่าร้ากน่าลิ้มลอง น้องบอกว่า จัดไปตามใจกันมันส์ฉะบาย
[color]


 
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
พอดีไปธุระแถวมีนบุรี มีเวลาว่างประมาณ2ชม.นึกขึ้นมาได้ว่ามีร้านนวดสปาแถวนี้ lovely spa ไม่รอช้าเดี๋ยวไม่ทันเวลาแวะเลยดีกว่า เปิดประตูเข้าไปเจอ pr สาวสวยรอต้อนรับ ก่อนเข้ามามีน้องอยู่ในใจว่าต้องไปลอง แล้ว pr ก็แนะนำ น้องดิวส์ อ๊ะ ตรงกับที่เล็งไว้พอดี ตกลงครับ น้องดิวส์ ขึ้นไปบนห้องน้องเอาน้ำขิงให้ดื่มชวนคุยละลายพฤติกรรม พอเริ่มสนิทก็ชวนกันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีมากครับถูไปนัวไปเพิ่มความสนิท อาบน้ำเสร็จน้องก็ให้ไปนั่งรอที่เตียง ออกมาน้องก็ให้นอนคว่ำ และก็นวดให้สบายตัวดีครับ พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ให้พลิกตัวมานวด นวดไปสักพักน้องก็มาคลอเคลียฟิวส์แฟนเลยครับ น้องมากระตุ้นอารมณ์เคลิ้มเลยครับ ด้วยอารมณ์น้องตอนนี้มันสุดๆจริงๆ แล้วน้องก็มากระซิบข้างหูเบาๆว่า พี่อย่าทำให้หนูทรมานเลยนะ จัดการหนูได้เลยค่ะ คราวนี้รออะไรล่ะครับ วิทยายุทธที่เคยฝึกมาจัดไปเต็มๆไม่มีออมมืออยู่แล้ว ยิ่งได้คู่ต่อสู้ที่วิทยายุทธไม่ธรรมดา ใส่ท่าไหนรับได้ทุกท่าไม่มีออมมือเลย สุดยอดครับตั้งแต่เที่ยวมาไม่มีครั้งไหนประทับใจเท่าครั้งนี้เลย ต้องขอขอบคุณ pr คนวสยที่แนะนำนะครับ ต่อไปนี้ไม่ไปไหนแล้วครับถูกใจครับ 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็ม แล้วเจอกันครับ-.,-”   
sandysand

วันนี้แวะเข้าไปที่ร้านเพราะจองน้องดิวส์ไว้ทางไลน์ ติดตามรูปน้องในไลน์ร้านมานานวันนี้ได้เจอตัวจริง ไม่ผิดหวังน้องตัวเล็กจิ้มลิ้ม คุยเก่งเป็นกันเอง งานอาบน้ำทำได้ดี ตัดภาพมาที่เตียงน้องเล้าโลมได้สยิวแท้ ดูดดังๆนัวเนียกันไปมาได้เวลาโหลดCDเล่นเพลงยุทธกันไปจนต้องแพ้พ่ายย-.,-”   
xton

วันอาทิตย์นั่งดูทีวีที่บ้าน เปิดดูหนัง มีแต่เรื่องเคยดูทั้งนั้น หสเรื่องไปนอกบ้านดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa  ไปบ่อยเพราะสะดวก รถไม่ติด ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้ชื่อน้องมาแต่ยังไม่ถูกใจ ตามหาน้องคนสนิท 2 คน ได้เวลาเหมาะที่น้องดิวส์ ขับรถไปถึงน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จ นั่งคอยน้องเตรียมอุปกรณ์ เสร็จแล้วเดินตามน้องขึ้นห้อง นั่งคุยระลึกความหลังแปบนึง กอดกันด้วยความคิดถึง สักพักน้องชวนอาบน้ำ มีการบิ้วกันในห้องน้ำ จนชักจะติดลม น้องบอกไปที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องดิวส์ นวดหลังสักพัก น้องบอกให้นอนหงายได้แล้ว ความมันก็บังเกิดขึ้น น้องบริการดี ถึงอกถึงใจ จนเสร็จสม นอนคุยสักพัก แล้วก็ไปอาบน้ำ ลาจากด้วยความคิดถึง ถ้ามีเวลาก็คงต้องไปที่ Lovely Spa หาน้องที่ถูกใจ-.,-”   
ato56

วันอาทิตย์ บ่าย ๆ อากาศร้อนมาก(ข้ออ้าง) ไปหาน้อง ๆ คลายร้อนดีกว่า (หรือยิ่งร้อน) line คุยกับคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรอยู่บ้าง และขอให้ช่วยแนะนำ น้อง ๆ ที่ยังไม่เคยขึ้น และบริการดีคุณแหม่มแนะนำมา 4 คน บริการดีทั้งนั้น ชอบคนไหนให้เลือกเอา เลยขอคุณแหม่มดูรูปน้อง ๆ ที่แนะนำให้หน่อย ก็โอเคทุกคน สุดท้ายเลือกจองน้องดิว ขับรถท่ามกลางอากาศร้อน รถยังติดนิดหน่อย ไปถึงร้าน ทักทายคุณแหม่ม ระหว่างรอน้องดิวเตรียมอุปกรณ์ เมื่อน้องเตรียมเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง สนทนาทำความคุ้นเคยสักพัก นั่งกอดกันบนโซฟา หยอกล้อกันเพื่อให้เกิดตวามคุ้นเคยยิ่งขึ้น สักพักน้องชวนไปอาบน้ำ อาบได้ตามมาตรฐาน ไซ้น้องในห้องน้ำ จุมพิตกัน ไซ้กัน ด้วยความสยิว น้องชวนไปต่อกันทึ่ห้องดีกว่า ออกมานั่งคอยโซฟา คอยน้องดิวอาบน้ำ อาบเสร็จชวนน้องมานั่งไซ้กันที่โซฟา ร้องเพลงให้ฟัง ทำตาชม้อยชม้าย เซ็กซี่จริง ๆ ลุยกันสักพักน้งชวนกันไปที่เตียงดีกว่า หลังไม่ต้องนวด นอนหงายบิ้วกันดีกว่า ขอบอกว่าสุดยอดจริง ๆ มีท่า WOW ด้วย เสียวจริง ๆ เสร็จกันท่านี้ น้องบอกว่าน้ำพี่ทำไมเยอะจัง (ก็มันเสียว) ทำความสอาดเสร็จ น้องบอกพี่นอนคว่ำให้น้องนวดหลังหน่อย สมควรแก่เวลาน้องชวนอาบน้ำ และร่ำลากันอย่างมีความสุข ไว้เจอกันนะน้องดิวแห่ง Lovelyspa ยังไงต้องไปรำลึกความหลังกับน้องดิวแน่-.,-”   
ato56

บ่ายวันอาทิตย์กลับมาจากปีใหม่ ตจว.คันๆเลยหยิบมือถือมาดูสักหน่อยมีสาวๆใดน่าสนใจ ส่วนใหญ่กลับบ้านกันหมด แต่สนใจน้องดิวส์นานๆมาทีที่ร้านเลิฟลี่  ไม่ต้องคิดมากอยากดับอารมณ์ที่ครุกรุ่น เลี้ยวรถมาเลยครับร้านเลิฟลี่  เจอพีอาร์ทักทายกันพอควร น้องดิวส์มารับเลยครับสาวหน้าหวานร่างเล็ก ตัวระดับมัธยม    เดินตามขึ้นห้องอาบน้ำกันเลยครับไม่ต้องถามสุขภาพกันมาก น้องอาบดีครับสนใจ ลค.ดี มีถูหลังแบบแนบชิดกระตุกอารมณ์มือกระตุกด้านหน้าพอเสียวได้ครับ  :048:มาต่อกันที่เตียงน้องนวดสบายครับสไลด์หน้าหลังสักพักโดนจู่โจมแบบสุดซอย :002:สบายตัวครับ น้องจูบได้ครับ  อารมณ์เมียครับซาวด์พร้อม  ความประทับใจภาพรวม 8เต็ม 10 ครับ แถมนวดก่อนกลับแบบหายปวดเมื่อยเลย ขอบคุณทีมงานร้านครับที่บริการลูกค้าด้วยดีเสมอมา -.,-”   
cpm2000 

หลังจากเล็งไว้นานมาก วันนี้ได้มีโอกาสมาเจอกันสักทีตัวเล็กๆ ขาวแต่ไม่ขาวมากกำลังดีจองไว้ก่อนเด่วคนอื่นขึ้นน้องจะเหนื่อยเด่วได้ฟิวไม่เต็มที่จากนั้นขึ้นห้องจับถอดเสื้อ พาไปอาบน้ำ อาบถูไปถูมาเริ่มมีอารมเลยจับบิ้วในห้องน้ำก่อนเลย ฟินมากน้องตามใจออกมาต่อที่เตียง ไม่นวดแล้วครับนัวเลยนัวไปนัวมาหัวไปคนละทาง ร้องเพลงกันสบายเลยบอกน้องจะเสร็จแล้วเลยแตกนอกปากเกรงใจน้องทอนให้เยอะเกินคุ้มงานดีมากครับลองกันดู-.,-”   
HS007

  ถือว่าเป็นการบ้านแรก และเป็นการเข้าวงการ นกป ครั้งแรกเลยครับ ติดตามในบอร์ดนี้มาพอสมควร แต่ไม่มีโอกาศได้ไปลองสักที พอดีไปดูงาน แถวนั้นเลยนึกขึ้นได้มีร้าน Lovely spa อยู่นี่หน่า เลยดูใน Line Group ของร้านดูซิมีน้องคนไหนมามั้ง สนใจน้องดิวส์ เลยทำการจองกับ PR ไปไปถึงเวลาที่นัดหมายไว้ ไปถึงร้านเร็วกว่า 15นาทีได้ บอกเลยครั้งแรกที่เข้ามาตื่นเต้นมาก   สาวๆในร้านอยู่กันเต็มลูกค้าไม่เยอะแอบมองอยู่หลายคน น่ารักทั้งนั้น  แล้วน้องดิวส์ก็มารับ ตัวเล็ก ยิ้มน่ารัก แล้วก็พาขึ้นห้องแห่งความลับกัน พูดคุยกันเล็กน้อย เพราะผมนี่เกร็งไปหมด 5555+ แล้วก็พากันไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำได้ดีงานมาตรฐาน แล้วก็มาที่เตียง นอนคว่ำ นวดได้ดีแทบเคลิ้มสบายตัว นวดเสร็จน้องบอกให้พลิกตัวนวดต่อ แล้วก็เล้าโลมพลัดกันรุกรับ จนเสร็จไป1ยกแล้วก็มานอนเล่นกันพอให้หายเหนื่อย ที่นี้ขอเป็นคนเริ่มมั้ง น้องไม่มีบ่น ไล่ตั้งแต่บนยันล่าง ทาสีได้มันส์มาก แล้วก็มาท่า69 จนสมหมายปิดจ๊อบยก2 สบายตัวกันไป แล้วก็พากันไปไปร่างตัว แต่งตัว  น้องดิวส์น่ารัก ต้องกลับมาซ้ำแน่นอน นี่ครั้งแรกขอลองแบบผู้เริ่มต้นไปก่อน ครั้งน่าขอชุดใหญ่ไฟกระพริบ คะแนนโดยรวมให้ 9/10ครับ-.,-”   
jokemg

  ขอย้อนหลังน้องดิวส์หน่อยครับ หลังจากที่เวลาไม่เคยตรงกันเลยทำให้คลาดเคลื่อนไม่ได้เจอน้องดิวส์ซักที วันนี้ดูไลน์ร้านน้องเข้าเลยขอนัดเลย ไปถึงร้านตัวจริงไม่ดรอบจากรูปเท่าไหร่แต่ที่สำคัญน้องยิ้มแย้มน่ารัก (แววมีทอน) ตัดไปข้างบนห้อง น้องเข้ามาคุยและมาถอดเสื้อผ้าให้ เสร็จก็พาไปอาบน้ำ เราก็นัวกันเบาๆระหว่างอาบน้ำ อาบเสร็จตัดมาที่เตียงน้องถามว่า พี่พร้อมยังคะ เราหรือจะรออะไร คิดในใจยิ่งกว่าพร้อมอีก จากนั้นเราเริ่มผลัดกันรุกผลัดกันรับ น้องเข้ามาจูบแลกลิ้นได้แบบฟิวแฟนสุดๆ ต่อด้วยสาหร่ายห่อกล้วย ลีลาไม่ต้องพูดถึงน้องจัดเต็มจริงๆ จากนั้นไม่นานน้องก็พาผมไปถึงฝั่ง น้องดิวส์น่ารักครับ สุภาพเอาใจเก่ง น้องยิ้มเก่งมาก ต้องมาลองดูครับไฟหน้า: 7body: 8GF: 9-.,-”   
Battleship_007

  วันนี้ขอส่งการบ้านน้องดิว @ lovelyspa ครับขอบอกว่าติดใจน้องเค้ามากเลย น้องตามใจ ฟิวรู้สึกเหมือนอยู่กับแฟน โดยเฉพาะเวลายิ้ม น่ารักมากๆ  งานนวด , งานนัว ขอบอกว่าเด็ดมากๆ น้องตามใจ จัดมาแบบเต็มที่ เสร็จแล้วนอนกอดกันจนหมดเวลา ไม่เร่งไม่รีบเลยครับ ตอนนี้เป็นลูกค้าประจำน้องไปแล้วครับ (ส่งการบ้านครั้งแรกครับ^^)อาทิตย์หน้าจะตามไปซ้ำอีกครับ-.,-”   
ton001
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:44:41 AM 06 ตุลาคม 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11:45:10 AM 06 ตุลาคม 2018 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
อยากไปหาน้องๆอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้จอง ไปเลือกดูที่ร้านเลยน้องๆเพียบ มายืนให้เลือก ไปสะดุดตาน้องซูซี่ครับ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม เลยตกลงน้องนี่แหล่ะตัดไปที่ห้องเลย คุยกันเล็กน้อย งานอาบน้ำไม่มีอะไรอาบปกติ มาที่เตียงน้องนวดให้ เริ่มจากหลังก่อน เสร็จแล้วนอนหงาย นวดด้านหน้า งานเสียวเริ่มมาแล้ว ซูซี่หุ่นดี นมธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ซักพักน้องขึ้นให้ ถูไถๆ เสียวดี น้องขึ้นให้อยู่นานเลย  เลยพลิกลงมาจัดการน้องชาย ถึงเวลาซะที ปล่อยตัวยอมเสร็จคามือไปสรุปซูซี่ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม งานเสียวใช้ได้ ขอบคุณ lovely spa ครับ”   
NasGusto 

เมือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่างๆนึกถึงน้องๆขึ้นมาเลยแวะไปที่ร้านซะหน่อย วันนั้นมีให้เลือกน้อยไปนิดเพราะไปถึงก้อตีสองแล้ว พี่อาร์แนะนำ น้องซูซี่ แปลกมากที่ผม ไม่เคยเห็นน้องเค้าที่ร้านเลย ไม่งั้นได้ขึ้นงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ๆ เพราะน้งหน้าตาน่ารักมากครับ ตาสวยปากสวย หน้าหวานมาก แต่แปลกที่ค่าคิร์ส ไม่สูงเหมือนตัวท๊อปๆทั้งหลาย ผมสงสัยเลยถาม ได้ความว่า น้องค่อนข้างเงียบ แนวหวานๆ ไม่บู๊นัก พอถึงห้อง น้องก้อคุยเหมือนน้องคนอื่นๆ น้องนวดได้ดีทีเดียว ผมเริ่มทนไม่ไหว น้องหน้าตาน่ารักแบบนี้ นวดนานได้ไง ผมเลยเริ่มนัวเลย น้องค่อนข้างมีข้อจำกัด จนจะถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมคุยกะพีอาร์ไม่ถูกคอร์ส ได้แค่ บีทูบี เสียใจมาก เลยกลายเป็นว่าผมต้องอารมณ์ค้างไว้ก่อนเลย เสียดายมากน้องน่ารักขนาดนี้  ฝากไว้ก่อนไว้มาเอาคืนนะน้องซูซี่”   
Chinkhai 

เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

เพิ่งจะมีเวลาลงการบ้าน จากการแอบแฟนนัดเพื่อนไปร้านตัดสินใจเลือกน้องซูซี่ขึ้นทันที ขึ้นห้องเสร็จดูเป็นกันเองมากน้องจับอาบน้ำไปด้วยคุยไปด้วยเพลินเรยสะอาดมากอย่าบอกใคร. มาถึงนวดจับนวดคว่ำลีลานวดก็ไม่เปนสองรองใครพอหงายมาเท่านั่นแหละ นมสองเต้าก็ชูชันจนอดใจไม่ไหวขอลิ้มลองพร้อมบีบคลึงไปสักนิด จากนั่นความมันบังเกิดคว้าเจลได้ทาน้องชายละบดคลึงอย่างเมามันลุ้นไปว่าจะสดมั้ยจะหลุดมั้ย แต่ไม่ดีกว่าจับซีดีโหลดละรัวต่อเนื่องเรย แต่ด้วยความเพลียผมเองไม่เสดสักที น้องบอก "ถ้าพี่ไม่เสดกะนู๋ พี่ก็ไม่ต้องกลับ" โอวววว ทั้งบดทั้งรูดทั้งคลึง ไม่นานนักก็แพ้พ่ายน้ำกระจาย เทอนี่แรงร้ายสมคำรำ่ลือจิง..... ”   
Miariaof 

บอกเลยว่าเลิกหยุดมาร้านนี้ไม่ไดซักที เพราะ pr ที่นี่เลือกน้องให้ดีมาก รอบนี้ดูตัวเจอน้องซูซี่ แม่จี้หัวใจ พอขึ้นห้องน้องพาไปอาบน้ำ พาถูทุกอย่างเพลินมาก น้องพูดน้อยแต่การกระทำน้องเปนเลิศ เริ่มตั้งแต่ห้องน้ำยาวมา ที่เตียงเริ่มถอด เริ่มไซ้คอ เพลินมาก ที่สำคันน้องนวดเปน ได้รีบการนวดดีๆ ทั้งตัว พอถึงตรงน้องชาย น้องใช้เท้านวดเหมือนใน av โคตรเสียวจนทนไม่ไหว น้องึ้นมารูดให้อีก เสียวสุดๆหุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซุซี่เลิฟลี่สปา หทัยราด”   
battleboom

จริงๆไปมาซักพักแล้วเพิ่งว่างมาเขียนถึงน้องสาวคนนึงที่แสนจะน่ารักเมื่อได้พบเจอ เบื่อๆเลยวะเข้าไปที่ lovelyspa หทัยราษฏ์ มีนบุรี ใกล้สายไหม กะไปเบาๆ เจอน้องคนนึงสดุดตาจึงเรียกมานวดหน่อย น้องชื่อซูซี่ จริงๆเคยขึ้นน้องแกนานแล้วแต่ลืมไป พอมาย้ำอีกรอบ น้องแรงดีไม่มีตกแถมยังแรงกว่าเดิม โดยขนาดของเธอเต็มไม่เจ็มมือโคตรเด็ด เจอปุ๊บอาบน้ำ ถอดปุ๊บ ผมนี่แข็งปั๊ก ทันที แทบจะโดดใส่ในห้องน้ำ แต่ก้ล้างไปล้างมา มาถึงเตียงนวดแบบโครรละมุน ลิ้นเราเริ่มตวัดโดนกัน หอมซ้ายหอมขวา น้องเริ่มลงล่าง (รู้กัน) ผมนี่โคตรรรร*** น้องโคตรสุด ในใจตอนนั้นอยากอยู่นานๆ แล้วห้องก็บรรยากาศโคตรดี แบบสุดๆ กลังจากนั้นผมก้มาอยู่บน สัมผัสทั้งร่างกาย ลิ้นไปถึงทุกที่ใบตัวน้อง จากนั้นเราก็เริ่มบรรเลง จนผมพ่ายแพ้เธอไปยัยซูซี่ร้อนแรง เสร็จงานมีนวดให้อีกเพลินหน้าตา 9หุ่น 9หน้าอก 10ฟิลแฟน 8เกรด a+ซูซี่ เลิฟลี่สปา”   
battleboom

วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11:45:36 AM 06 ตุลาคม 2018 »

น้องต้นน้ำ
สาวน้อย วัยสดใสมาใหม่!!!ใจถึง  ตัวเล็กน่ารัก  คุยเก่ง ว่านอนสอนง่าย งานตามใจ
จัดเต็มเลยยยยจร้า!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] มารีวิวน้องต้นน้ำกันอีกเช่นเคยครับเอาเป็นว่าเราเกือบจะเสร็จกันตั้งแต่ในห้องน้ำน้องทั้งดูดทั้งเลียและอมอย่างเมามันผมก็รุกล้ำพื้นที่น้องต้นน้ำอย่างไม่รอช้าอารมณ์ดีฟิวแฟนเกินร้อย น้องบริการดีมากๆ ผมก็ก้มลงไปดูดหัวนม ไซร้คอ เลียมาถึงเนินสวาทหลังจากนั้นเราทั้งคู่ก็ไม่รอช้า บรรเลงเพลงกันไป 3 เพลงน้องต้นน้ำก็ทั้งกระตุกอละตอดอยู่จนกระทั่งเราทั้งคู่ครบยกหมดไปน้ำพอดีครับน้องต้นน้ำงานดีมีทอน100%เกือบจะเสร็จคาปาก ทั้งเลียทั้งดูดไข่จนแทบจะ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] วันนี้แวะมาส่งการบ้านน้องต้นน้ำ ที่ร้าน lovely Spa ได้ทำการนัดน้องล่วงหน้าไว้ คือเราแบบติดใจไงเลยต้องกลับมาซ้ำอีกรอบนึงน้องต้นน้ำนี้คือฟิลอารมณ์เหมือนได้เอาเมียแค่อาบน้ำ ผมก็ขนลุกไปทั้งตัวแล้ว การอาบน้ำของน้องก็ทำให้ผมถึงกับเกือบแตกคาห้องน้ำเลย ไฟหน้าน้องกำลังดีขนาด 32 เรียกได้ว่ากำลังพอดีมือเลยครับ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือ ลีลาการใช้ลิ้นของน้องต้นน้ำ ที่ทำให้ผมไม่มีวันลืม ทั้งอมดูดรูดเ****** อย่างไม่ถือตัว ซึ่งตรงจุดนี้ ผมให้น้องเกินร้อยเกินพันเลยครับ น้องต้นน้ำมีอารมณ์ร่วมเยอะมาก ผมทั้งทั้งดูดนม และลงไปทาสีแล้วจับน้องมาทำท่า 69 สวรรค์ชั้น 7 เลยครับ ทั้งท่าเบสิคท่าด็อกกี้หรือจะอุ้มแตง น้องจัดให้เราได้หมดครับ สมคำร่ำลือ กับน้องใหม่ไฟแรงต้นน้ำ แห่งบ้าน lovely Spa ครับ งานนี้ทอนกระจายครับ^_^^^-.,-”   
ryankitzz 

size=13pt] บ่ายวันนี้มีโอกาสแวะเวียนไปตามคำทักทายของพีอาร์ แหม่มและท่านอื่นๆน่ารักเสมอครับ  กะจะแวบไปคุยเอาขนมไปให้  วันนี้น้องรักไม่เข้าร้านเสียด้วย เอางัยดี ได้รับคำแนะนำอย่างด่วน..คนนี้เรยยยน้องต้นน้ำ...จัดหนักแน่นอนถึงลูกถึงคน  เราเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง..เคยเห็นน้องมาพักละแต่ไม่เคยสัมผัสงานกัน ปกติผมจัดทีละคนๆไปไม่ค่อยสุ่ม..เอาน่าลองดูเผื่อจะถูกหวยเหมือนหมวดจรูญ...มั่ง...น้องสักด้านหลังครับก็โอเคน้องยังใสๆครับ ปกติไม่ค่อยชอบสาวรอยสัก  วันนี้ขอแหกกฏใจตัวเองถือว่าซื้อประสบการณ์..นึกในใจอาจมีร่วง..ผ่างเข้าห้องกันไปน้องเขิลเราปรับอารมณ์กันเล็กน้อยน้องพาอาบน้ำก็ล้างตัวดีปกติมีรูดเสียวๆเวลาล้างบ้าง ก็จบ   มาที่เตียงนอนลงน้องถามจะนวดก่อนมั้ย อื่มลุยก่อนดีกว่าน้องต้นน้ำก็จัดการนมเราลิ้นพัลวัลไปทั่วเสียวสิครับน้ำจูบปากอย่างสุดยอด  ขึ้นๆลงระหว่างปากกับนมเราเสียวจี๊ดมือก็ไม่ปล่อยว่างงานนร้าาารูดๆเบาเสียวจี๊ดดดดหนอนชาเขียวเลย...จะทนไม่หวายยยยเลี้ยว...ฝนจะตกสวมเสื้อกันเปียก..พายุช่างรุรแรงเสียเหลือเกิน.เขย่าบ้านพังไปเป็นแถบๆ..แถมแผ่นดินไหวระดับระดับ 9 ชัดๆ รุกๆรับๆ ทั้งฝนทั้งฟ้า หนักเรย...ฟ้าหลังฝนย่อมดีครับ เลยทริปน้ำใจน้องไป xxxx ใครไม่อยู่ในเหตุการณ์นี้อาจจะมีความงง  ขอให้ท่านไปสัมผัสละกัน คะแนนให้ไม่ถูกกันทีเดียว GF=8มีเขิลบ้างแนวเด็กๆน่ารักๆ  ไฟหน้า = 7 พอดีตัวพอดีคำใสๆ  ผิวทั่วไปแล้วแต่ครับ ชอบหรือไม่ชอบรอยสักให้คะแนนไม่ถูกแล้วแต่จริต  ช่วงล่างแนบสนิท=8.5 เอวระดับโช๊คแก๊สเลย แน่นหนึบสาดโค้งไม่มีหลุด  สายบู้เต็มตัวทั้งภาพทั้งเสียงมาครบเซอร์ราวด์...ขอบคุณคำแนะนำจากพีอารณ์ดีๆครับ...เต็มอิ่มขอบคุณพีอาร์ทางร้านครับมารีเทิร์นแมทแน่นวลเคสนี้^_^^^-.,-”   
cpm2000

size=13pt] กลับมาอีกครั้งในรอบ 2อาทิตย์  ที่นี่บ่อยกว่า ไปเดินห้างอีก ก็น้องๆน่ารัก บริการดีทุกคน วันนี้มาเจอน้องต้นน้ำ น่ารัก เด้กๆ ใสๆ เลยครับน้องบริการดีมาก อาบน้ำ ดูแลอย่างดีอายุน่าจะ 20-21 เอง ยังใสๆ อยุ๋ แต่ตั้งใจทำงานมาก ทั้งดูด ทั้งเลีย เรียกว่า บุกเกินวัยเลยน้องบอกว่า มีอารมณ์ร่วมด้วย เลยทำงานได้เต็มที่ วันนี้บอกไว้ก่อนเลย ขอ 2รอบนะ น้องบอกถ้าพี่ไหว น้องก็ไหว อิอิ น้องจะออกผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกสวย หัวนมสวย ผมว่าผู้ชายอย่างเราๆน่าจะชอบกันชมน้องไปหลายรอบเลย หน้าอกสวย น้องออกจะเขินๆ น่ารักดีครับน้องก็มาบิวให้ ทั้งดูด ทั้งอม เรียกได้ว่า ทุกท่าสรุปโดนไป 2รอบ สบายตัวเลยครับน้องน่ารัก เด็กใสๆ งานบุก ตามใจ แนะนำ ถ้าลองแล้วจะหลงรักเลยครับ  ^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone

size=13pt] ปกติผมจะขึ้นงานกับน้องไม่ค่อยซ้ำ วันนี้ว่างก็แวะมาเยี่ยมน้องๆที่lovelyซักหน่อย น้องพีอาร์จัดโชว์ตัวแบบหน้ากระดานเรียง 1  เห็นหน้ากันชัดๆ ผมมาหยุดที่น้อง"ต้นน้ำ" น้องคนนี้หน้าตาเด็กๆหมวยๆครับผิวขาวสะอาดตัวเล็กๆ หุ่นสมส่วนเป๊กเลย เอาน้องคนนี้แหละครับ อายุ 19 เรียนปี2 ม.เอกฯ รูปร่างหน้าตาเอาไปเลย 9/10 ส่วนงานเดี๋ยวต้องลองดูครับขึ้นมาที่ห้องถอดเสื่อผ้าอาบน้ำ ก่อนอาบน้ำมีนัวร์กันนิดหน่อยพอให้ได้ฟิว แล้วก็เดินแก้ผ้าเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดำระดับหนึ่ง ระหว่างที่น้องอาบน้ำให้ผมก็นวดคลึงบริเวณหน้าอก 34 พอดีมือ นมน้องแข็งครับ(นมแท้นะ) จุกก็น้ำตาลอ่อนๆ ไม่ดำ จุกเล็กกำลังพอดีปาก ผมทั้งดูดทั้งเลียดูดนมน้องมันมากครับ ไม่ไหวและจัดในห้องน้ำสักดอกดีกว่า ว่าแล้วผมก็จัดท่าเก็บสบู่น้องไปตามแบบฉบับของผม มือก็ล้วงไปบีบนมน้อง นิ้วโป้งกะนิ้วชี้ก็บี้หัวนมน้องแบบได้รมณ์มากครับ ปากผมก็ไซร์ซอกคอน้องแบบหนักหน่วงจนน้องร้องครางเบาๆ สักพักผมก็เสร็จน้ำแรกไปแบบเบาๆก่อน ไว้น้ำสองค่อนจัดน้องแบบเต็มรูปแบบครับ อาบน้ำเสร็จก็มาที่เตียงให้น้องนวดให้และผมก็พักยกไปในตัว นวดสัก สิบห้านาทีผมก็เริ่มจู่โจมน้องอีก ลืมบอกไปน้องจัดอยู่ประเภทแนวรับครับ งานสบายเลื่อยๆฟิวแฟนวัยรุ่นยังงัยยังงั้นเลย และยกสองก็เริ่ม ผมจูบเลียน้องตั้งแต่หัวจรดเท้า น้องผิวขาวเนียนนัวร์แล้วได้อารมณ์มากไม่มีรอยแตกทำให้สะดุดลิ้นเลยครับ นัวร์น้องพอได้อารมณ์เต็มที่ก็ถึงวินาทีสุดเสียวกันเลยผมจัดไปแบบให้น้องลืมไม่ลงเลยครับ ร้องเสียงเหนื่อยไปเลย ผมเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆจนรู้ว่าน้องชอบท่า ดอกกี้ ก็เลยจัดกันยาวๆไปเลยจนเสร็จพร้อมกันครับ ภาพรวมแล้ววันนี้คุ้มมากครับ ทอนกระจายเลยเพื่อนๆ น้องๆที่อยู่ใกล้ๆก็แวะมานะครับก่อนมาลองโทรเช็คดูนะครับ น้องต้นน้ำ งานตามใจไร้ที่ติ^_^^^-.,-”   
coyoman1

size=13pt] น้องคนนี้ไม่เคยจองลองดุครับงานใช้ได้อวบนิหน่ิอยผิวดีมีรอยสักงานบิวใช้ได้นะอายุน้อยแนวใสๆตรงๆชาวเหนือจ้าวบุ๊ดีครับมีทอนพอควรเบยยยไม่เร่งเอาอกเอาใจนวดเก่งมากสบายตัวววแนะนำอรกหนึ่งครับคะแนนรวมๆๆๆเนื้อตัว. 7เนื้องาน. 7.5เปนกันเอง 8ลองดุครับป๋มมมมม^_^^^-.,-”   
Kitkat133   

 size=13pt] ช่วงเที่ยงวันพฤหัส พอมีเวลา  จะไปไหนได้ นอกจากหาที่เย็นๆ น้องๆน่ารักช่างเอาใจ  ที่ Lovelyspa เนื่องจากเดินทางไปถึงร้านค่อนข้างเร็ว น้องๆเตรียมตัวเสร็จแล้วค่อนข้างน้อย มีน้องโชว์ตัวแค่2คน  หนึ่งในนั้นคือสาวน้อยชื่อ " ต้นน้ำ " น้องหน้าตาน่ารัก สไตล์เด็กๆครับ พอจ่ายเงินแล้วก็ขึ้นข้างบน พร้อมกัน ถึงห้องน้องน่ารักครับ ขอดเกร็ดมายิ่งน่ารักใหญ่ หุ่นสวยกำลังดั หน้าอกสวน สไตล์วัยรุ่นใสๆเลย เราไปอาบน้ำล้างตัวด้วยกันครับ น้องดูแลดี ชวนคุยตลอด  มาสักพักออกมาด้านนอก มาที่เตียง น้องนวดให้เล็กๆ  จากนั้นก็ชิมแคลเซียมน้องครับ อบอุ่นมากๆๆๆ ขาวสวย ขนลุกเลย น้อยครางเบาๆ เราตามประกบปากเลยครับ   น้องดูดปากเก่งมาก เคลิ้มเลย นัวกันไปมา ไม่ไหว ลุบเลยดีกว่า น้องยอมทุกท่าครับไม่ว่าเราอยากลองแบบไหนอย่างไร สุดท้ายเร่ง ไม่ไหว แพ้แตก เด็กน้อยเก่งมากครับ  หลงรักเลยทีเดียว เสียดาย มีเวลาน้อยครับ เลยไม่ได้เบิ้ล เสียดายมากๆครับ ออกมาอย่างฟิน ขอบคุณน้องต้นน้ำจากใจจริงจ้า และไม่ลืมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีให้ส่วนลดการบ้านครับ ^_^^^-.,-”   
loveme.s1981 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11:46:07 AM 06 ตุลาคม 2018 »

น้องไข่เจียวD306
สาวออฟฟิสตัวเล็กคมบาง บาดอารมณ์ร่วมล้นทะลัก เก็บมานาน...ขอปล่อยแบบเต็มสตรีมไม่มียั้ง!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] ไปอีกแล้วครับ กับ lovely spa คราวนี้ไม่ได้จอง เดินเข้าร้านไปดุ่มๆเลย PR ก็พาน้องมาให้เลือก ใหม่ๆทั้งนั้น แต่ตาสะดุดกับน้องให่มคนนึงรหัส D306 น้องคนนี้หน้าตาสวย คม ตัวเล็ก เอ็กซ์ นมโต ใช่เลย  จัดการค่าสินสอดเรียบร้อย พากันไปที่ห้อง น้องบอกว่าเพิ่งมาทำงานวันแรกด้วย ให้ทำอะไรก็บอกหนูนะ โอ้โห จะตั้งใจสอนให้อย่างเต็มที่เลย อิอิถึงห้องถอดเสื้อพากันไปอาบน้ำ น้อง D306 หุ่นดีมากก หน้าอกใหญ่ สวย ผิวเนียน อาบน้ำน้องยังทำอะไรไม่ค่อยถูก อิอิ อาบซักพักน้องมาคลอเคลีย มือก็ซนกับน้องชาย แทบแย่เหมือนกัน เลยพอก่อนดีกว่า บอกตรงๆอดใจไม่ไหวแล้ว ล้างตัวพากันมาที่เตียง จัดการน้องทันที น้อง D306 ตามใจดี ไม่มีหวงตัวครับ ฟินสุดๆไปเลย แต่ด้วยผมรีบเพราะแอบแว่บมา เลยต้องรวบรัดนึดนึง เอาไว้จะหาเวลาไปซ้ำอีกสรุป น้องใหม่รหัส D306 สวยคม อกโต ตามใจงานดี ประทับใจครับ ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto 

size=13pt] ส่งการบ้านย้อนหลังหน่อยครับ ตัดสินใจเล็งอยู่นานหลายวันติด มีโอกาสมาพอดีไปสะดุดตาน้องไช่เจียว ดูจารูปแล้วตัวเล็กอุ้มง่ายแน่ๆไม่คิดไรมา เคลียงานแล้วชิ่งเลยครับ จองน้องรอบเที่ยง ก็จัดเเจงขับรถไปถึงร้าน 15 นาทีกว่า จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอวันนี้บรรยากาศเป็นใจ อารมณ์แบบครึ้มๆฝนลงปรอยๆ ให้ไม่ร้อน แบบนี้แหละที่สาวๆเค้าชอบ จากประสบการณ์นั่งไม่นานน้องออกมาเรียก ครั้งแรกที่เห็นโอ้ยยยยย น่ารักมากกกกก ผมสั้น หน้าตาแบบตรงสเปคสุดๆเท่าที่เคยเจอน้องๆเลยครับงานนี้หัวใจสูบฉีดพองโตไปแล้วตั้งเเต่เเรกพบ เดี๋ยวมาดูงานนน้องกันว่าจะเป็นยังไงถึงห้องก็คุยกันแก้เขิลละลายพฤติกรรมกันหน่อย น้องก็ชวนผมอาบน้ำ พอน้องไข่เจียวเปลื้องผ้าหมดตัวเท่านั้นแหละผมนี่แทบอยากจะกระโดดฟัดเดี๋ยวนั้นเลย แต่เงียบๆไว้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวกวางน้องจะตื่นเอา งานอาบน้ำก็อยู่ในเกณฑ์ดีครับขัดๆถูๆ พลัดกันอาบ น้องน่ารักมากครับ ไม่หวงตัวเลยได้หมดไม่มีอิดออด หน้าอกอัพไซส์มาแต่ไม่เเข็ง จุกขนาดกำลังสวยเอวนี้คอดเหมาะกับการวางมือมากๆ ช่วงล่างนี้คงจะฟิตน่าดูตัวเล้กๆขนาดนี้อาบเสร็จเช็ดตัวรอที่เตียง น้องก็เริมหรี่ไฟพอสรัวๆ แล้วมานั่งข้างผม น้องไข่เจียวค่อยๆถอดผ้ามมออกอย่างเบามือ เเล้วก็ลูปไล้ผมมือกดเจลมาชะโลม งานดีมากผมให้เต็ม น้องบิ้วไม่นานก็หันหลังมาทางผม เข้าทางเลยขอสำรวจพื้นที่หน่อยแล้วกันระหว่างที่น้องกำลังออรัล ผมก็ค่อยๆใช้นิ้วเขี่ยที่ปากทาง น้าสาวไหล่ออกมาเยอะเต็มไปหมด น้องครางเบาๆ แต่ไม่อิดออดผมเดินเกมต่อเลยน้องร้องออกมา แล้วเกร็งตัวเป็นจังหวะ ผมจับน้องไข่เจียวนอนลง จับมือขึ้นไปไว้ด้านบนได้อารมณ์อีกแบบหน้าอกขนาด 36 ชี้หน้าท้าทายให้ผมชิม ผมบิ้วน้องไปทั่วทั้งตัว ผิวพรรณนี่สะอาด หอม และเนียนมากๆ ครับ ซุกไซร้ไปจนถึงหน้าขาน้องไข่เจียวขนลุกตั้งชูชัน ตัวอ่อนบิดเร้าๆอยู่ตรงหน้า ผมจูบลงบนเนินของน้อง น้องไม่บัดป้องอะไรเลยตามเลยครับไม่นานผมจับน้องมานอนกอดข้างๆ มือของน้องไข่เจียวก็ยังสาวเป็นจังหวะ ผมชอบความรู้สึกแบบนี้ มันเหมือนแฟนนอนกอดกันแล้วผมก็จัดการพาน้องไปถึงฝั่ง น้องไข่เจียวเกร็งและร้องออกมาอย่างมีความสุข ตัวเองทำเค้าเสร็จด้วยเลยอ้าา...สรุปครับหน้าตา 10 สเป็คผมจริงๆอาบน้ำ 9GF 10^^-.,-”   
mrdude 

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]ทักไลน์Lovely น้องพีอาร์บอกวันนี้น้องแคมฟ๊อกจะเข้ามาตอน 16.00 ผมรีบจองน้องทันทีเลยครับ เพราะผมติดใจหุ่นของน้อง หน้าตาไม่เท่าไหร่แต่หุ่นซิจัดเต็มแท้ทุกสัดส่วน นม 34 เอว 26 ตะโพกมี 36สูง 170 หน้าหมวย100% ผมเคยขึ้นน้องแล้วเมื่อ เดือนก.ย. 60  ยังจำภาพน้องมิลืม หน่อย อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องแคมฟ๊อก^^-.,-”   
coyoman1 

size=13pt]เย็นวันอาทิตย์เป็นอะไรที่วุ่นวายรถก็ติดสาระพัด ไม่กล้านัดน้องๆเพราะไม่รู้จะถึงกี่โมง  แต่ก็พากายมาจนได้ lovely spa มีน้องๆคับคั่ง อาจจะไกลสักหน่อยฝั่งตะวันออก ก็ไม่ใช่ปัญหา  พบ PR แหม่ม คนน่ารักเสมอ  เทคแคร์ดีมาก เจอกันบ่อย   น้องแคมฯนานๆมาทีนึงไม่ได้มาบ่อย วันน้ี้ฟลุคมากพี่อาร์ไลน์มาบอก  เคยขึ้นมาแล้วติดใจในพลังหมวยซ่าสดจนหยดสุดท้าย พี่มีแรงแค่นี้เหรอ นี่คือคำพูดของน้อง...อุบ๊ะ..จะยอมได้งัย วันนี้ก็ทักทายหอมแก้มกันเล็กน้อยน้องไม่ค่อยพูดแต่เน้นหนักไปทางปฏิบัติอิๆ อาบน้ำปกติ สัดส่วนขาวอวบ เต็มไม้เต็มมือ ประมาณเด็กกำลังโต อวบๆแน่นๆ น้องไม่เน้นนวด   เชิงรับครับ  โดนจู่โจม ไฟหน้าของเราทันทีนอนลง มือก็สาระวนกับหนอนชาเขียวเราไป เสียวสุดๆครับ สักพัก พี่ขึ้นเหอะ..เราก็หน้ามืดแล้วซิ ก็จบกันไป สุขสมครับ นอนคุยกันเล้กน้อยน้อยมากำๆมันขึ้นมาอีกแล้วสุดท้ายน้องรีดนมวัวอันขาวข้นของเราหมดเกลี้ยงตามเคย   หมดแรงขาสั่นสิครับ  เจอหมวยฟอร์มสดแบบนี้ tip ค่าขนมไป +xxxx สมน้ำสมเนื้อ คะแนน รูปร่างเพอเพคได้ 10 เต็ม  ลีลา  8.5 เต็ม 10 ครับ น้องไม่นวด2B2มาก  น้องชอบผู้ชายสุภาพๆครับ โปรดทนุถนอมเธอด้วยครับ  ขอบคุณพีอาร์ครับที่ดูแลเป็นอย่างดีทุกครั้งที่ไป..แล้วพบกันใหม่.. ^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11:46:33 AM 06 ตุลาคม 2018 »

น้องโมนา
[color=purpleแกะกล่องเปิดตัวเด็กน้อยวัยละอ่อน!!!! แบ๊วบริสุทธ์ น่ารักมากกกก!!!! สวยใสๆ ใจสั่นๆ เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!!! ขาวใสไร้ริ้วรอย อัทยาศัยดีเยี่ยม เล็กบางคัพไซส์<34-25-35> ถูกใจชมรมคนรักเด็ก....อมตะถึงใจ!!!!!!
 [ [/b] [/color]

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
    น้องโมนานี่เอง    หลังจากพูดคุยทักทายถึงความหลังที่ไม่ได้เจอกันนานพอสมควร ก้อได้เวลาแห่งความเสียวซ่าน เริ่มจากน้องพาไปอาบน้ำขัดสีฉวีวรรณ   เล่นเอาสะอาดทั้งตัว จนนึกว่าเป็นทารกน้อยที่แม่กำลังอาบให้ซะแล้ว    ทีนี้ก้อได้เวลาเริ่มต้นกระบวนการ  น้องก้อค่อยๆนวดชโลมออยทั่้งแผ่นหลัง เอาเต้าคู่งามมาบดขยี้ไปทั่วทั้งแผ่นหลัง ทำให้สยิวกิ้วพอดูทีเดียว   หลังจากเพลิดเพลินอยุ่พักนึง น้องก้อให้พลิกกลับ ทีนี้ความบันเทิงก้อเริ่มปรากฎ น้องจัดการบิ้วแบบเอาให้ตายไปข้างเลยทีเดียวเสียวสะดุ้งเฮือกกันไป  ทนให้น้องแกล้งได้ซักพักชักจะไม่ไหว ขอเอาคืนบ้าง ทีนี้เลยจัดการลงแปลงทาสีแบบลื่นปรื้ดลื่น ปลอดกลิ่นก้อละเลงแบบจัดหนักน้องร้องเสียงหลงเลย   ”   
ton-cutinho 

    วันศุกร์  รู้สึกเครียด รถก็ติด  เลยหาอะไรแก้เครียดดีกว่า เล็งมานานล่ะ ใกล้บ้าน แต่ไม่ได้มานานแสนนาน  พอถึงร้าน น้อง PR ก็เรียกน้องๆ ให้ชมตัว   เดินมากัน 10 กว่าคน แนะนำตัว แต่ผมจำชือไม่ได้สักคน 555   แต่มีน้องคนนึงยิ้มกว้าง โลกแทบละลาย เอาคนนี้ละ สะกิดน้อง PR   น้องบอก ชื่อ น้องโมนา ค่ะ    จัดไปสิคับอาบน้ำ ก็มองหุ่นน้องไป ผมก็เขินๆ แต่เหมือนสิงโต อยากจะตระครุบกวางน้อย  น้องโมนา ผิวพรรณน้องดี  หน้าอกหน้าใจ แม่ก็ให้มาเต็ม  หุ่นอนงค์ ผมชอบแบบอวบๆ แบบนี้ล่ะ  ตัดมาทีเตียงเลยลกัน   เรื่องนวด วันนี้ ผมไม่ค่อยเน้น  น้องนวดไปสักแป็บ บอกให้น้องหยุด  พี่จะกินหนูล่ะ    ผมเลยชงเองเลย จัดการที่ปทุมถัน ที่น้องชอบให้บิ้ว และก็ลงมาเรื่อยๆ   ผมอยากกินน้องล่ะ จัดการเปิดเพลงจาก compact disk  และ  ป๊าบๆ น้องโมนา ไม่มีบ่นเลย   ยิ่งมองหน้า ยิ่งเหมือนสาวญี่ปุ่น เหมือนผมเป็นพระเอก JAP AV มิปาน     สุดท้ายเร่งสปีด  ปรื๊ดหมดเพลง     น้องโมนากวางน้อยนอนระทวย ปล่อยให้น้องนอนพักไป น่าสงสารจัง คริคริ  หลังจากอาบน้ำชำระล้าง แต่งตัวเสร็จก็มานั่งคุยกัน นิดหน่อย  จนใกล้หมดเวลา ก็ลงไปถ้าชอบ ขาวอวบ หน้า JAP แนะนำเลยคับ  ครับ  ”   
mrshort 

    วันนี้มาทันจังหว่ะ ยืนแถวหน้ากระดานเรียง 1 พอดีครับ เกือบ 20 คน   เลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว แต่มองๆ ไปมี 1 สายตาจับจ้องมา แล้วส่ง ยิ้มหวานๆ มาให้ครับ ชื่อก็ยังไม่รู้ ชี้สิครับ   รูปร่าง อวบๆ ตัวไม่สูงมาก ไฟหน้าขนาดดี ผิวขาวๆ จ่ายค่าสินสอดเสร็จรอน้องเตรียมตัว แล้วลุยไปด้วยกันครับ มาที่ห้อง ถามชื่อก่อนเลย ยังไม่รู้จัก ถามไป ถอดไป โห... ที่ ประมาณการไว้ แบบนั้นจริงๆ ครับ ไฟหน้า 34 แท้ ทรงสาวอวบ ผิวเนียน ยิ้มน่ารัก   จูงทือน้องไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำนี่ออกแนวสะอาดดีครับ ขัดถูทุกส่วน ไม่มีอะไรให้เสียวเท่าไหร่ครับ งานนวดนี่ยังไม่เก่งครับ อาจจะเพราะผมตัวใหญ่ น้องเลยนวดไม่ไหว งานบิ้ว อันนี้เข้าท่าครับ ตั้งใจดีมากๆ ครับ  พอขอลุยบ้าง อันนี้ยิ่งดีใหญ่น้องไม่ห้าม ตามใจกันสุดๆ   พอแกล้งน้องจนพอใจและ ปล่อยใหเน้อง ทำงานครับ เละเทะกันไปครับ งานนี้ น้องน่ารัก ตามใจมากๆ ครับ   ขอบคุณ Lovely Spa คิดอะไรไม่แแกก็ไปที่นี่แหละครับ ขอบคุณ PR แหม่ม สาวสวยด้วยนะครับ ดูแลกันดีมากๆ  และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับ ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ  ”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,487
โพสต์: 4,296


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11:46:59 AM 06 ตุลาคม 2018 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.691 วินาที กับ 26 คำสั่ง