Ads
 06:09:06 AM 20 เมษายน 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สายCมอเอกชนมีชื่อสุดสวยสง่าน่ารักน่าละเลงครบ vs สาวออฟฟิสแห่งวงการโฆษณา+25สาวสวย  (อ่าน 1995 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:43:18 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

center]น้องปูอัด
[/colorสายCมอเอกชนมีชื่อสุดสวยสง่าน่ารักน่าละเลงครบพร้อม พริตตี้ชงเหล้าร้านดังลูกค้าแทบจะต้องล่วงเกินน้องก่อนจะปล่อยให้มาลั่นกัน พีอาร์พีซีมากความสามารถ รุมล้อมกันเป็นแถบ!!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”     วันทีผมหยุดพักผ่อนจากการทำงาน จึงอยากผ่อนคลาย เลยไปที Lovely spa ได้รับการต้อนรับจาก PR คนสวยเหมือนเดิม เรียกน้องๆ มาให้ผมดูตัว น้องๆทีนี้น่ารักกันทุกคนครับ แต่เอะ มีคนหนึ่งทำให้ผม ต้องเรียกมาดู2รอบ ด้วยความสนใจ น้องคนนี้ชื่อสะดุดตามาก คือ น้องปูอัดครับ น้องน่ารักผมยาวทรงดีมีสเนห์ ดูใสใสประมาณจีบเด็กมหาลัยพอทราบโปรไฟล์ ว่าน้องสาย C เอกชลดังด้วย ผมนี้แทบไม่คิดจ่ายสินสอดทันทีรอสักพักน้องมาเชิญขึ้นห้อง เรานี้รีบเดินตามหลังมองข้างหลังไปใจก็ มีลุ้น มีลุ้น พอเข้ามาในห้องชวนน้องพูดคุย เท่านั้นแหละโปรไฟล์ไม่ธรรมดา จริง เรียน สายC เอกชน ชื่อดัง แถม เยู่ใกล้ๆกับผมอีก รึเป็นบุพเพ ให้เรามาเจอกัน 555 น้องถ้าละลายความเชื่อิลแล้วน้อง คุยเก่งเลยครับ เป็นน่ารัก รักครอบครัวดี ผมฟังน้องคุยแล้วรู้สึกหลงรักเด็กคนนี้ ประกอบกับ มองทรงน้องแล้วช่างสวยงามเหลือเกินชวนน้องไปอาบน้ำกันดีกว่า พอน้องถอดเสื้อออกเท่านั้นไฟหน้าของเธอช่างงามเหลือเกิน ไซร์ ใหญ่พอตัวกำลังดี ผมเองค่อยโอบกอด ให้ความอบอุ่นกับน้องและคลึงทีไฟหน้าทั้งสอง อารมณ์ไปแล้วรีบอาบน้ำเสร็จรีบมาทีเตียงต่อเลยครับ น้อง บอกว่าน้องยีงใหม่ยุเลยนวดไม่ค่อยเก่งเท่าไรนะ แต่วินาทีนั้น ผมขอให้น้องนอนลง และผมอยู่ข้างบนมองตากัน วินาทีนั้น ค่อยๆปล่อยความรู้สึกออกมา มองผู้หญิงทีอยู่ตรงหน้า เธอช่างสวย น่ารักมากครับผมค่อยจูบเธอ น้องน่ารักมากครับ จูบกลับด้วย ฟิลดฟนตริงๆ ผมค่อยสำรวจร่างกายน้องทุกซอกทุกมุม และทีสำคัญดื่ม แคลเซียม จากหน้าอกทั้งสองข้าง มีความสุขจริงๆครับน้องกับผม ตอนนั้นอารมณ์เตลิดไปแล้ว เลย หนิบแผ่น ซีดีมาโหลด หลังจากนั้น ค่อยสำรวจปากถ้ำแล้วค่อยๆพาน้องชายเข้าไปสำรวจอยากบอกว่าสาวคนนี้ฟิต เฟิม มากๆครับน้องเองวินาทีนั้นบิดตัวเกร็งมากๆ ผมเอง หยุดหัวใจไม่อยู่แล้วครับเลย ปลดปล่อยความรู้สึกออกมาเต็มทีเราสองคน มีความสุขกันมากๆครับ น้องงานไม่มีหวงตัวเลยครับจุดติดแล้วไหลตามอารมณ์จริงๆ จนเราสองคน ขึ้นสวรรค์ พร้อมกัน น้องปูอัด เด็กคนนี้ เป็นหนึ่งคนทีผมติดใจและต้องมรหาอีกแน่นอน โปรไฟล์เด็ด ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยครับ ทะนุถนอมน้องไว้รับรองคุณจะได้งานทีทำมาด้วยใจแน่นอนครับ  เนื่องจากน้อง กำลังอยู่ ใน สาย C  น้องกลัวรูปหลุดเลยไม่ได้ถ่ายปลามาฝาก แต่ขอบอกว่า ถ้าใครชอบสายนี้ห้ามพลาดต้องน่ารักมากครับ ครับ   Star9

  ”    มีเวลาว่างแค่นิดหน่อย Line ถาม PR แหม่มสาวสวยว่าคนไหนว่าง บ้าง ตามเวลาที่กำหนด   ชื่อน้องปูอัดขึ้นมา พร้อมกับ คำแนะนำ "จองด่วน ไม่งั้นอด" ผมนี่จองแบบไม่ต้องเห็นหน้า รีบไปที่ร้านให้ทันเวลา จ่ายค่าสินสอด ตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า ...   ไปรอลุ้นเอาข้างบน ซักพักน้องก็มารับ ... สูงยาว ไฟหน้าบึ้มๆ ผิวไม่ขาว มีรอยสักนิดๆ  มาที่ห้อง ว้าว ... เป็นกันเองมากๆ ครับ คุยสนุก นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ... ถอดชุดออกมา ก็เป็นไปตามที่คาดครับ ไฟหน้า เด้ง สู้มือ บีบได้น้องไม่หวง น้องยิ้มน่ารัก งานอาบน้ำถือว่ามาตรฐานดีครับ ... มาที่เตียง มีนวดๆ บีบๆ ให้พอหายเมื่อย งานบิ้ว ... ต้องบอกว่าฝีมือดีครับ ...  ทั้งรับ และรุก น้องไม่มีหวงตัว ... อยากได้ยังไงบอกได้ครับ ตามใจมากๆ ก่อนท่จะจบแบบ หมดตัว ล่องลอยไปครับ กับเวลาที่เร่งด่วน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ในเวลาท่จำกัด แค่นี้ก็ได้พักผ่อนแล้วครับ ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ กับคำแนะนำดีๆ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ   Micro_t

  ”    พอดีเลิกงานได้เร็วมีโอกาสแวะไปสถานที่ประจำอย่าง lovely spa เป้าหมายผมน้องรสปูอัดเนื้อแน่นสายC จึงจองล่วงหน้ากับ PR แหม่มสุดน่ารัก ชำระค่าสินสอดเสร็จ ก็ขึ้นไปข้างบนด้วยกัน ต่างคนต่างถอด น้องดูมๆมาก ใหญ่มาก จ้องน้องตาค้าง น้องเขาเขินบอกห้ามแอบดู เขิน   อาบน้ำน้องก็ช่วยอาบถูให้ปกติครับ  มาถึงเตียงน้องนวดให้ตามปกติ ซักพักผมขอรุกบ้าง ได้เวลาดูดหน้าอกคู่งามที่ใหญ่มาก เล่นอยู่นานมาก น้องไม่หวงตัวครับ แต่น้องไม่จูบปาก และร้องเพลงแบบไม่สดให้คับ เสียวมาก ให้น้องร้องเพลงไปผมขยำนมน้องไปได้อารมณ์มาก ผลัดกันนัวเนียไปมา น้องก็ช่วยผมจนถึงฝั่ง ขอบคุณ PR แหม่มนะครับ แนะนำงานดีๆ ให้ตลอด และที่ขาดไม่ได้ขอบคุณส่วนลดการบ้านนะครับ testnufcth  

  ”    วันนี้ได้มีโอกาสแวะเวียนไปมีนบุรี ตามไทม์ไลน์เด้งมาเป้าหมายน้องรสปูอัดเนื้อแน่นสายC ม.เอกชนดัง  พบพีอาร์น่ารักน้ำแดงนะจ๊ะ วันนี้ชำระค่าบริการเสร็จน้องพาขึ้นด้านบน ต่างคนต่างถอดครับ  น้องนมบึ้มมาก เอ๊ะใช่น้องเน็ตไอดอล 600 cc รึเปล่าวนะ  อิๆ  แหย่กันไปสร้างความสนิทสนม น้องไม่ค่อยได้มาทำครับนานๆจะมาสักทีจนแทบจะลืมชื่อ  อาบน้ำน้องก็ช่วยอาบถูให้ปกติครับ  น้องไม่มีลีลานวดนะครับเหมือนเราต้องเทรนให้  ได้เวลาแกล้งเด็กอิๆ เล้าโลมไปมาผลัดกันขึ้นผลัดกันลง ไม่ไหวใส่เสื้อดีกว่า อุฟฟฟฟฟอะไรนี่ช่างแน่นหนึบจริง เหมือนเด็กมัธยม แน่นๆโอ๊ะทนไม่ไหวพรั่งพรูกันเลยที่เดียว น้องมีรอยสักเล็กๆสองสามจุดนะครับ นมทำแต่สวยนุ่มมือ น้องไม่ได้มาบ่อยๆลีลาไม่มีแต่มีความแน่นหนึบก็ต้องชดเชยกันไป ให้ 8/10 น้องยังใหม่พี่ๆต้องมาสอนนะครับขอบคุณทางร้านนะครับ cpm2000  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11:43:51 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

น้องบีลูด
น่ารักสดใส สาวออฟฟิสแห่งวงการโฆษณา แลดูมีความหวานปนเปรี้ยวแซมเสน่ห์ อัทยาศัยดีเยี่ยม

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     เห็นรูปและสัดส่วนในทามไลน์แล้วผมรีบจองทันทีโดยไม่รอช้า มาที่ร้าน lovely ทันทีพอได้เจอตัวจริงน้องผู้เลอโฉมนางนี้ดูเซ็กซี่กว่าในรูปเยอะเลยครับเธอสวยงามมากครับ ไม่ให้เสียเวลาผมจ่ายค่าตัวแล้วเดินนำเธอเข้าห้องทันทีครับล็อคประตูห้องเสร็จจอมมารเฒ่าก็นัวร์ทันทีปากประกบปากเธอจูบรับเป็นอย่างดีจอมมารเฒ่ารุกต่อเราจูบกันอย่างดูดดื่มมือมารเฒ่าก็บีบสองเต่าอย่างเมามันส์ แล้วก็ถอดเสื้อและกระโปรงเธอออก ทำให้เห็นสัดส่วนที่แท้จริงของเธอมันช่างงดงามไร้ที่ติจริงๆอกคู่งามใหญ่เต็มมือขนาด36จุกสีอ่อนๆดูดมันมากครับสู้ลิ้นดี สะโพก 36" กลมงอนได้ใจเต็ม 100% ลองบีบดู แข็งแน่นมากผิวพรรณขาวเนียนมากผมโอบน้องมาที่ที่นอนแล้วนัวร์ต่อ....ไฟหน้าตั้ง หัวจุกชูชัน ผมบีบสลับกับดูดอย่างบ้าคลั่งครับ นมเธอดูดมันมากครับ ปากผมเลื่อนลงมาที่เนินโหนกนูน ผมก้มลงไปเลีย มีแต่กลิ่นหอมยั่วใจจอมเฒ่า เสียงเธอเริ่มครางเบาๆ  ผมเริ่มถอดเสื้อผ้าของผมออกเพื่อจะได้สัมผัสเนื้อตัวกันและกันแนบชิดมากขึ้น  น้องบอกพี่อย่าแกล้งน้องเลยค่ะพอเถอะค่ะ พี่เดี๋ยวข้าทำให้ท่านบ้างนะ ระหว่างพูดนิ้วกลางของผมก็เขี่ยเม็ดของเธอเร็วขึ้นๆ เป็นจังหวะเธอเริ่มครางเสียงดังขึ้น ถ้าจะเสียวมาก สักพักเธอก็เริ่มกระตุกมือเธอกอดผมไว้แน่น ด้วย20นาทีแรก  เธอนำผมไปก่อน ผมเองก็เริ่มไม่ไหวเหมือนกันรีบหยิบเจลบีบใส่ร่องไฟหน้าเธอ พร้อมจับกระบี่ของผมขึ้นมาวางระหว่างร่องไฟหน้าคู่งาม จับมือของเธอขึ้นมาดันให้ไฟหน้าทั้งสองห่อกระบี่ของผมให้แน่นมากขึ้น ผมเริ่มซอยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จน เสร็จ ผมมีความสุขมากครับ ตามมาหมดเวลาครึ่งแรก 30 นาที  ผมนอนหมดแรงอยู่ข้างๆเธอ  แล้วเธอก็ขอเข้าไปอาบน้ำ   อาบเสร็จก็ออกมานั่งข้างๆผม ถามท่านเหนื่อยมั้ย ข้านวดให้นะได้แต่ข้าขอเข้าไปล้างก่อนนะ เธอเดินตามเข้ามาบอกว่าข้าล้างให้ท่านนะ เธอล้างกระบี่ให้แบบทนุถนอม จนสะอาด ล้างเสร็จเธอก็ใช้วิชาดูดพลังดูดกระบี่ผมเธอดูดจนมิดด้ามเลยครับทั้งดูดทั้งเลียผมนี้แทบขาอ่อนเสียวมากเลยข้าจะไม่ไหวแล้วนะ แล้วก็พาเธอมานอนที่เตียง จัดการด้วยวิชาตัวเบาสยบกวางน้อยเสร็จคาก้นงอนๆของเธอครับมันส์จริงๆ ฝากเธอคนนี้ด้วยนะครับ น้องบีรูท at Lovely Spaได้ทุกขบวนท่าตามใจเกินแฟนตันวดกะปู๋มาให้ไปเลย color=red]  coyoman1

”     การบ้าน น้องบีลูด บ้าน Lovely SPA  วันนี้มาซ้ำ น้องเค้าครั้งที่แล้วยังเป้นรหัสอยู่เลยภามน้องยังทำงานไม่ถึงเดือน และแล้วก็อาบน้ำ ถูกตัวกันอยา่าง นวดเนียน  น้องก็พาขี้นเตียงนอน และเริ่มลงลิ้น จัดการเราเลยระหว่างทำน้องก็มีอารมร่วมด้วยดี มาก ครั้งนี้ เอามือสไลน์ น้องสาวน้องเค้า ทำให้น้องเสร้จไป 7-8 รอบ น้องบอกว่าไม่ไหวแล้ว เหนื่อยมากกกก ระหว่างนั้นก็ให้น้องเริ่มจัดการน้องชาย เรา เพื่อจะขอฟินบ้างน้องใช้ลิ้นเลียทั้งตัวเลยครับไล่ๆ ชักๆเรา จน ไม่นานก็เสร้จ  สรุป น้องน่ารัก งานดี นมใหญ่มากกก (ของแท้) อารม x สุดๆ ใครอยากลองของดี จองน้องได้เลยคัรบ color=red] Wut-iPhone
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11:46:14 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

น้องชิลลิ่ง
โหวว...ไม่คิดว่าเธอจะมา!!!!! นึกว่าน้องสาวอดีตดาราวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดังแห่งค่าย5ดาว ลุคผู้ดี หน้าลูกครึ่ง สวยสง่า หัวจรดเท้า น่ารักจุง ฟิลแฟนมาเต็มๆ หลงกับความหวานขยี้ใจแค่เห็นก็ละลายไหลเยิ้มมมม!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ไม่ได้ผ่านหทัยราษฎร์มาเกือบ 2 เดือน วันนี้ได้ทีรีบแวะมา เพราะว่าน้องชิลลิ่งเข้าร้าน หลังจากหายไปนาน คิดถึงเหมือนกัน สองครั้งหลังขึ้นกับเธอตลอด เจอหน้ากันดีใจมาก น้องชิลลิ่งยังสวยงามน่ารักเหมือนเดิม วันนี้โชคดีหน่อยได้ห้องที่มีห้องน้ำในตัว  อาบน้ำด้วยกัน น้องอาบได้สะอาดตามมาตรฐาน  ออกจากห้องน้ำก็นอนคว่ำ ชิลลิ่งเป็นคนน้ำหนักมือดี แต่นวดได้ไม่นาน ก็ถูกจับหงาย  จากนั้นก็ให้น้องชาย-น้องสาวได้ทักทายกัน น้องสาวขี่พี่ชาย พี่ชายป่ายน้องสาว สุดท้ายพี่ชายก็ยอมแพ้พุ่งเป็นสาย ด้วยท่าแม่ชีอมตะ เนื้อตัว ผิวพรรณ : 9.5หน้าตา ส่วนสัด  : 9.9มนุษยสัมพันธ์ บริการ : 10ราคา ความคุ้มค่า : 10คอมเมนท์ : น่าหลงไหล น่าซ้ำๆๆๆ ด้วยประการทั้งปวงCr : ปลาร้านthx : สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน อย่าลืมไปใช้บริการกันนะครับ-.,-”   
jackal.k

เห็นน้องชิลลิ่งเข้าร้าน อดคิดถึงไม่ได้ เลยไลน์มาจองกับพีอาร์ รีบบึ่งไปหาโดยเร็ว ไปถึงร้าน น้องรออยู่แล้ว ด้วยความคุ้นเคยกันมา 1 ครั้ง ก็ไม่ต้องอารัมภบทอะไรมาก ถึงห้องก็จูบกอดลูบไล้ด้วยความคิดถึง คนเราพอคุ้นเคยอะไรๆก็ดูดีไปหมด ทั้งตื่นเต้นทั้งได้อารมณ์ ต้องอาบก่อนให้สดชื่นสร้างความหื่นเสียก่อน ซึ่งได้ผลเกินคาด ก่อนอาบก็ผงาดเต็มที่แล้ว ขณะอาบ มีทั้งกอด จูบ ลูบไล้ น้องอาบได้สะอาด นุ่มนวล ชวนเสียว เช่นเดิม อาบเสร็จก็มาที่เตียง คราวนี้แทบไม่ได้นวดเลย มานัวโดยเฉพาะ กอดน้องอย่างแนบแน่น อกตึงๆสัมผัสกันชวนเสียวเป็นอย่างยิ่ง จูบน้องอย่างดูดดื่มและยาวนาน ทั้งนุ่มนวล ทั้งเร่งเร้า อารมณ์มาเต็ม ฟิลแฟนสุดๆ จากริมฝีปากอุ่นๆ ก็เลื่อนลงมาที่หน้าอกคู่งาม ไล้ลงมาถึงเนินนางที่สะอาดตา ปลายลิ้นตวัดที่ติ่งเนื้อ น้องมีอาการกระตุก เสียงเริ่มมา ทำอย่างนุ่มนวลอยู่นาน จนน้ำเอ่อล้น น้องหันกลับมาตอบโต้บาง ด้วยปลายลิ้นอันนุ่มนวล แต่เต็มไปด้วยความร้อนแรง เลยต้องตอบโต้กลับด้วยปลายนิ้ว แทรกเข้าไปในซอกเนินอันชุ่มฉ่ำ สู้กันอยู่นานพอควร ปฏิบัติการ"ยกซด"จึงเกิดขึ้น สุดท้ายหันมาที่ตำแหน่ง 69 น้องคงเสียวมากกระตุกอยู่หลายครั้ง Max Dot พร้อม  น้องก็ขึ้นควบขับสัมผัสจริง เสียวสุดๆ แต่ยังทนได้  สลับอยู่หลายตำแหน่ง สุดท้าย..ก็เรียบร้อย รูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บางกรอบ ตึงแน่น สวยใส ได้รูป  =9=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟิลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : หาที่เลิศกว่านี้ยาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง แต่ช่วงหลังน้องไม่ค่อยเข้าร้านขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก-.,-”   
jackal.k

เห็นรายชื่อรีบไลน์จองกับ PR สุดสวยทันที น้องชิลลิ่งตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก พูดคุยเป็นกันเอง แม้เพิ่งเจอเป็นครั้งแรก เห็นแววทอนตั้งแต่ยังไม่ขึ้นห้อง น้องผิวพรรณแม้จะไม่โอโม่มาก รูปร่างเล็ก สัดส่วนกระชับดี หน้าอกไม่ใหญ่ แต่เต่งตึงชวนลูบไล้ เนื้อตัวตึงแน่นมาก รูปร่างหน้าตาชวนให้นึกถึงอีก......(คนหนึ่ง) ที่เคยเป็นขาประจำ โหมโรงกันพอสมควรน้องก็ชวนไปอาบน้ำน้องชิลลิ่งอาบน้ำได้ดีมาก สะอาดทุกจุดซ้อนเร้น อาบไป คุยไป สนิทสนมราวกับเจอกันมาหลายครั้ง ยิ่งตอนทำความสะอาดน้องชายยิ่งได้อารมณ์ แววทอนมาเต็มๆอาบเสร็จก็มานวดต่อบนที่นอน น้องให้นอนคว่ำก่อน (ซึ่งเป็นความยากประการหนึ่ง) น้องบีบนวดหลังให้ก่อน น้ำหนักมือดี ออกตัวว่านวดไม่เก่ง สักพักหนึ่งก็ให้นอนหงาย ได้ลุ้นว่าจะมีอะไรต่อไป น้องบีบนวดให้ตรงขาอ่อน พักเดียวก็บิวท์หัวนมด้วยปาก ดูดได้น้ำหนัก อารมณ์มาเต็ม ลุ้นว่าจะหายไหม ก็ไม่หายสักที น้องชายตื่นตัวเต็มที่ น้องถามว่า "พร้อมหรือยัง" เลยกลั้นใจพยักหน้าตอบไป  Max Dot มาทันที เริ่มจาก WOT ความแนบแน่นมาเยือน น้องเคลื่อนไหวจากเนิบช้าเป็นเร็วขึ้น จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นท่านั่ง ทั้งบนทั้งล่างเบียดกันแน่น ต่างคนต่างเคลื่อนไหวเข้าหากัน เห็นได้ชัดว่าน้องอารมณ์มาเต็ม มีเสียงเล็ดลอดออกมาได้บรรยากาศมาก จนเปลี่ยนเป็นน้องชิลลิ่งอยู่ล่าง จึงเอื้อมมือไปกุมที่หน้าอกคู่งามอันเต่งตึง หัวนมชี้ชัน คราวนี้เคลื่อนไหวกันรุนแรงกว่าเดิม ด้วยความแน่นกระชับและบดกันอย่างแรง สุดท้ายก็ต้องยอมให้ตีเสมอคาส้มโอพูงามสรุป : งานดีมาก คงเป็นขาประจำไปอีกนานๆ ควรซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่งหน้าตา รูปร่าง ส่วนสัด : 9/10GF : 10/10การบริการ : 10/10 (ถ้าสเปฯได้ จูบได้ เอาไปเลย 100 คอยลุ้นกันครั้งหน้า)ความคุ้มค่า&ค่าสินสอด : 10/10ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน (ที่ลดให้มากที่สุดในวงการ) และ PR ที่น่ารักมากๆ-.,-”   
jackal.k

วันอาทิตย์อยู่บ้านว่าง ๆ อยากจะหาสาวกอด เลย line ไปหา PR ที่ Lovelyspa ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ส่งชื่อมาหลายคนล้วนแต่ไม่เคยใช้บริการ เลยสอบถามไปว่ามีน้องไรแนะนำบ้าง หวยเลยไปออกที่น้องชิลลิ่ง ขับรถไปถึง สนทนากับ PR ระหว่างคอยน้องเตรียมน้ำ เมื่อเรียบร้อยแล้ว เดินตามน้องขึ้นห้อง นั่งคุยกันสักพัก น้องชวนอาบน้ำ แกะเปลือกแล้ว นมกลมบ๊อกเลย เข้าไปอาบน้ำ ไม่มีอะไรหวือหวา อาบเสร็จมานั่งคอยน้องที่เตียง น้องบอกให้นอนคว่ำจะนวดหลังให้ นวดสักพักก็ให้นอนหงาย น้องเริ่มบิ้ว และเสาให้ ด้วยความสยิว จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ไว้จะไปใหม่นะ Lovelyspa-.,-”   
ato56

เจอะคำชักชวนจาก PR แหม่ม  ว่า โหวว...ไม่คิดว่าเธอจะมา!!!!! นึกว่าน้องสาวอดีตดาราวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดังแห่งค่าย5ดาว ลุคผู้ดี หน้าลูกครึ่ง สวยสง่า หัวจรดเท้า น่ารักจุง ฟิลแฟนมาเต็มๆ หลงกับความหวานขยี้ใจแค่เห็นก็ละลายไหลเยิ้มมมม!!!!!จึงรีบมาที่ร้าน Lovely ทันทีกำลังยืนอยู่หน้า เคาน์เตอร์  จะถามว่า น้อง ชิลลิ่ง มีความหมายยังไง และเจ๋งเหมือนคำโฆษณาไหมPR แหม่ม จึงเรียก น้องให้เลย...เอา ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขึ้นไปเลยดีกว่า อย่างน้อยก็คงจะได้รู้ ความหมายชื่อน้อง บ้างละครับพอขึ้นมาถึง ห้อง น้องก็ บริการถอดเสื้อผ้าให้  และอาบน้ำให้ อย่างดีพูดคุย แบบเป็นกันเอง โดยบอก ว่าความหมาย แต่ก่อน หนูชื่อ D126แต่ตอนนี้ ใช้ชื่อ ชิลลิ่ง ซึ่งความหมาย ก็ประมาณว่าสบายๆ มีความสุข แบบ ชิว ๆ ไงค่ะ  พี่ชอบไหมละ แล้วน้องก็เริ่มนวดแขนให้ แบบเบา ระหว่าสนทนา กัน  สบายๆ จริงๆน้องก็ถามว่า พร้อมจะได้ลุยกัน หรือยังค่ะ  ผมก็ไม่ตอบแต่มองสบตาน้อง พร้อมกับใช้มือขวา เอื้อมไป ลูบไล้ นมขนาด กำลังดีทันทีน้องก็ เริ่ม บิ้วผมต่อทันที  โดยเทเจลใสๆ เย็นๆ ลงบนกระปู๋ก่อน  แล้วขึ่นนั่งคร่อม ใช้น้องสาวทาบทับ แล้วใช้มือขวาชัก  ส่วนมือซ้ายก็ลูบไข่ ไปมา จากทางด้านหลังโอ้แม่เจ้า ไม่อะไรที่เสียวที่สุด ไปกว่านี้อีกแล้วเลือดลมผม เนีย เริ่มสูบฉีด และแข็งเป๊กขึ้นมาทันทีเลยระว่างนั้น  ปากและส่วนลิ้นน้อง ก็เริ่มไปซุกซน ไปที่หูพี่ซะแล้ว น้องทำสักพัก ก็เริ่มเลื่อนต่ำลง ๆ   ไปวนและดูด หัวนมผมต่อซะอีก   OMG คราวนี้ ทั้งโดน ที่หู และก็โดนไซ้สที่ นมอีก    แถมน้องชายข้างล่าง ก็โดนทั้ง ชัก ปั่น วน คลึง ซึ่งตอนนี้ เจลเย็นๆ ก็กลายเป็น เจลนุ่มๆ และร้อนแรงไปซะแล้ว อ้า โอ้ อู้....แล้วจะไปเหลืออะไรครับ พี่น้อง....ทนไม่ไหว ก็น้ำก็แตก นะซิครับมาสรุป คะแนน ของ น้อง ชินลิ่ง D126กัน ครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง กำลังดี  ครับ  สูง 160 Cm  นน. 47 kg :   9  ผิวไม่ขาว แต่ก็ไม่ดำ  แต่นุ่มเนียน ลูบมันส์มือดี  :   9 หน้าอก ขนาด32 ของแท้ จุกเล็ก สวยงาม สู้ลิ้นครับ    :   9 ช่วงล่างสวย หญ้ายาวพอดี ไม่ต้องโกนตกแต่ง  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  พูดคุย โต้ตอบ กันสนุก และสนิท ได้โดยเร็ว   :   9.5 ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs  1.9 พัน +  ทิป ครับ -.,-”   
Michael Owen 28

ครั้งนี้ขอออกนอกพื้นที่บ้างบุกมายัง ซ.หทัยราษฎร์ มีนบุรี  ไม่ผิดหวังครับที่นี้ มีแต่นางฟ้าทั้งนั้นPR คนสวย(แหม่ม) พาน้องๆมาอวดโฉมผมถึงกับตลึง น่ารักทุกคน แต่อย่างไรก็ต้องเลือกงานยากครับ ตัดสินใจเจอใครคนแรกเลือกคนนั้น  ไม่ผิดหวังครับ "น้องชิลลิ่ง" ที่สำคัญพึ่งมาทำแต่ขอบอก นางสวยจริงๆครับ ทั้งผิว ทั้งกลิ่นกายผมให้ 8 ไปเลย ยิ่งกริยามายาทถือว่าเยี่ยมเริ่มสำรวจลึกลงไปด้วยการปลอกเปลือกอึ้งครับ ทุกอย่างธรรมชาติแบบดั่งเดิมน้องผิวสีแทน แบบเนียนๆ นุ่มมือ  เนินอกพองามสมตัว ส่วนแปลงเกษตรหายห่วง อุดมสมบูรณ์ ทั้งเนินดินและน้ำท่วม ชุ้มฉ่ำครับ การสร้างอารมณ์น้องทำได้ดีครับเกือบเสร็จคามือเลย ดีนะที่พลิกทัน-.,-”   
พี่วัฒน์
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11:47:18 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »


น้องรันม่า
สายC แบ๊วดี หน้าตารูปร่างสวยหวานเจี๊ยบ 35-23-34 น่าร้ากกกกก..... อารมณ์จีบเด็กปี1 เธอว์คนนี้ใช่เลยยยยย!!!

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 11:47:40 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

น้องมิกกี้
[/b  สาวสวย "ลูกคุณหนูไฮโซตัวจริงเสียงจริง" มารยาทเป๊ะ ขาวเนียนเรียบร้อย น่ารักน่าจีบทุกนาที
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”   วันนี้หลังทำงานเสร็จ ก้เลยแวะมาที่นี้ นานๆจะแวะมาสักครั้ง เข้ามาก้เจอ prกิฟ ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรก คุยกับ pr สักพัก แล้วก้เรียกน้องๆมา พอแนะนำเสร็จ ก้เลยจะเลือก น้องมิกกี้ เลยให้pr ไปถามว่าจะกินข้าวก่อนไหม จากนั้นก้ออกมาถาม ว่าสนใจใคร ก้บอก มิกกี้ กับ ดิวส์ แต่สุดท้ายก้เลือกมิกกี้ จัดการจ่ายสินสอด แล้วรอน้อง ก้ขึ้นห้องกัน ตอนแรกน้อง งงๆ กับห้องเพราะไม่เคยเข้าชั้น2 เลยบอกน้องไปว่าห้องน้ำแยกแล้ว พอเข้าห้องเปิดแอร์ตอนแรกก้ไม่เย็น เลยต้องปรับแอร์ด้วยกัน น้องก้บอกไปอาบน่ำกันน้องมาช่วยถอดเสื้อ จากนั้นน้องถอดชุดออก น้องขาวมาก ก้มานั้งที่เตียง แล้วมาปลดเสื้อในให้น้อง แล้วเราก้กอดกันและกัน น้องน่ารักมาก แล้วก้ไปอาบน้ำกัน คนอื่นๆที่เคยขึ้นก้ธรรมดา แต่น้องมิกินี้แบบถูให้ทั้งตัว แถมมีตัวถูกันด้วย แนบชิดกันเลย พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องถามพี่หนาวไหม ก้บอกนิดหน่อย เลยถามกลับว่าหนาวไหม น้องบอก มากอดกันจะได้หายหนาว ก้มานอนกอดหันหน้าหากัน ก้หอมแก้มน้องข้างนึง แล้วน้องก้หันอีกข้างมาให้หอม แล้วตามด้วยจุฟปากกันเบาๆ น้องจะให้เริ่มก่อน ก้จัดเบาๆ ที่นมก่อน สักพักน้องเอาคืนบ้าง แล้วน้องก้มาเริ่มอยู่บนก่อน แล้วก้มาเปลี่ยนสลับกัน จนน้องแพ้ไปก่อน สักพัก ก้แพ้น้องตามไป สุดท้ายเลย 1-1 แล้วไปอาบน้ำแยกจากกัน เสียดายวันนี้เวลาน้อยต้องรีบไป เลยมีเวลากับน้องน้อย แต่น้องฟิวแฟนน่ารักขาว มีรอยสักด้านหลัง คงมีโอกาสได้ขึ้นรอบสองกันแน่ถ้ามีโอกาสได้เจอกันในครั้งหน้า ^_^^_^-.,-”    tutortorini 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11:48:12 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 11:48:40 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]ทักไลน์Lovely น้องพีอาร์บอกวันนี้น้องแคมฟ๊อกจะเข้ามาตอน 16.00 ผมรีบจองน้องทันทีเลยครับ เพราะผมติดใจหุ่นของน้อง หน้าตาไม่เท่าไหร่แต่หุ่นซิจัดเต็มแท้ทุกสัดส่วน นม 34 เอว 26 ตะโพกมี 36สูง 170 หน้าหมวย100% ผมเคยขึ้นน้องแล้วเมื่อ เดือนก.ย. 60  ยังจำภาพน้องมิลืม หน่อย อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องแคมฟ๊อก^^-.,-”   
coyoman1 

size=13pt]เย็นวันอาทิตย์เป็นอะไรที่วุ่นวายรถก็ติดสาระพัด ไม่กล้านัดน้องๆเพราะไม่รู้จะถึงกี่โมง  แต่ก็พากายมาจนได้ lovely spa มีน้องๆคับคั่ง อาจจะไกลสักหน่อยฝั่งตะวันออก ก็ไม่ใช่ปัญหา  พบ PR แหม่ม คนน่ารักเสมอ  เทคแคร์ดีมาก เจอกันบ่อย   น้องแคมฯนานๆมาทีนึงไม่ได้มาบ่อย วันน้ี้ฟลุคมากพี่อาร์ไลน์มาบอก  เคยขึ้นมาแล้วติดใจในพลังหมวยซ่าสดจนหยดสุดท้าย พี่มีแรงแค่นี้เหรอ นี่คือคำพูดของน้อง...อุบ๊ะ..จะยอมได้งัย วันนี้ก็ทักทายหอมแก้มกันเล็กน้อยน้องไม่ค่อยพูดแต่เน้นหนักไปทางปฏิบัติอิๆ อาบน้ำปกติ สัดส่วนขาวอวบ เต็มไม้เต็มมือ ประมาณเด็กกำลังโต อวบๆแน่นๆ น้องไม่เน้นนวด   เชิงรับครับ  โดนจู่โจม ไฟหน้าของเราทันทีนอนลง มือก็สาระวนกับหนอนชาเขียวเราไป เสียวสุดๆครับ สักพัก พี่ขึ้นเหอะ..เราก็หน้ามืดแล้วซิ ก็จบกันไป สุขสมครับ นอนคุยกันเล้กน้อยน้อยมากำๆมันขึ้นมาอีกแล้วสุดท้ายน้องรีดนมวัวอันขาวข้นของเราหมดเกลี้ยงตามเคย   หมดแรงขาสั่นสิครับ  เจอหมวยฟอร์มสดแบบนี้ tip ค่าขนมไป +xxxx สมน้ำสมเนื้อ คะแนน รูปร่างเพอเพคได้ 10 เต็ม  ลีลา  8.5 เต็ม 10 ครับ น้องไม่นวด2B2มาก  น้องชอบผู้ชายสุภาพๆครับ โปรดทนุถนอมเธอด้วยครับ  ขอบคุณพีอาร์ครับที่ดูแลเป็นอย่างดีทุกครั้งที่ไป..แล้วพบกันใหม่.. ^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1[/color

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 11:49:07 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 11:49:37 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

center] ♥น้องนิดหน่อย♥
ลับสุดติ่ง!!!!!!!! ไฮโซสาวสวยสั่นๆ!!! พลิกใจจากอดีตพริตตี้มอเตอร์โชว์!!!! การศึกษาดีสูงส่ง!!!! นึกว่าดาราลูกคุณนาย เสน่ห์แรงงงงงส์!!!! ฟิลแฟนจีบกันใหม่ๆธรรมชาติมาก!!! ถึงกับใจละลาย.....หลงอยู่ด้วยแป๊ปเดียวลืมวันเวลาหาทางกลับบ้านไม่ถูก!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]น้องหายไปหลายเดือน พีอาร์ไลน์มาบอกไม่พลาดครับ ไปเลย ขึ้นงานกันมาหลายรอบแล้ว แรงดีไม่มีตกอาบน้ำกันวันนี้ สนุกสนาน ฟองสบู่ลื่นปรื๊ดๆ สไลด์ทั้งหน้าทั้งหลังนั่งเก้าอี้หรรษา เสียวกันพอขำๆ มาที่เตียงน้องก็ลุยเลยสงสัยของขาด กินไอติม อยู่นานมาก จะดูดจะอม ดูน้องเค้าเอ็นจอยมากถึงเวลาลุยบ้าง ยังฟิตเหมือนเดิม ได้ทุกท่วงท่า ตอบทุกโจทย์สุดท้ายก็จบกันที่ด็อกกี้ ฟินกันไป อาบน้ำล้างตัวแล้วมานวดให้ต่อ สบายไปทั้งตัว^^-.,-”   
saw001   
size=13pt]สมัครเป็นแฟนคลับของน้องไปแล้วครับงานตามใจ ไหลสุดทาง เรื่องลีลานั้น เกินจะบรรยายร้องเพลง ได้ทั้งเพลงหวานๆ เพลงร็อค ยิ่งส่งสายตามายั่วตลอดช่วงล่างแน่นหนึบ มีตอดเป็นระยะ อารมณ์มาเต็ม จุดติดง่ายลูกล่อ ลูกชน ออดอ้อน ชวนหลงกันเลยปิดงาน มานวดต่อ คลายเส้นตึงๆได้เยอะ^^-.,-”   
saw001   

size=13pt]มาเติมมมาซ้ำไม่ใช่เดกๆอ่อนใสๆแต่งานเตมงานย้ำรับริงเนื้องานนเบยยยยชิคๆคุลๆจัดไปค้าบบบคะแนนรวมมมมเนื้อตัว7.5เนื้องานนนน8เอาอกเอาใจ 8ฟิลแฟนน8อยากให้ลองงงจษาาต้องโดนดุสักทีเด้อออ^^-.,-”   
Kitkat13 

size=13pt]เจอน้องมา 2 รอบแล้ว เจอทีไรเพ้อกลับมาทุกทีคนอะไรหน้าสวย แต่มุขตลกเยอะมาก ไม่รู้จะฮาไปไหนหน้าตาก็สวยหวาน ไม่นึกว่าจะเจองานบู๊ แถบเอาตัวไม่รอดจาก เฮฮากันเสร็จ มาบทบู๊ น้องเล่นซะผมไปแทบไม่เป็นโดนน้องบิ้ว จนก้นลอยไม่ติดพื้นผมก็หมั่นเขี้ยว ชอบปล่อยมุขฮาดีนะ เลยจับจูบบดปากจนลิ้นพันกันให้น้องพูดไม่ออกเลย อิอิๆ ซะใจ ได้แกล้งคนสวย แต่เหมือนน้องจะไม่แคร์ บดลิ้นกลับมาเฉยเลยผมเลยเปลี่ยนแผน มุดลงล่าง ให้น้องก้นลอยบ้างฟัดกันไปฟัดกันมา เจอน้องขึ้นขย่ม สุดท้ายแพ้น้องจนได้ แพ้แตก หมอไม่รับเย็บเลยใครอยากเจอ สวย หวาน มันส์ ฮา บู๊ นัวร์เหมือนฟัดกับกิ๊ก ต้อง น้องนิดหน่อย เลย^^-.,-”   
Manu2017 

size=13pt]มาย้ำอีกรอบครับงานดีค่อตมีทอนวันนี้นางมากับชุดสีฟ้า เพิ่งมาถึงเลยครับความสดได้ที่งานดีอย่างเช่นเคยยยยยอาบน้ามดีร้องเพลงก้อแจ่มหุ่นเทอตรงเป้กพุดจาก้อชิวๆ. ฟิลโตแล้วรุ้จักตามใจไม่งอแงครับบบคะแนนโดยรวมมมเนื่้อตัว.     8เนื้องาน.     8.5ฟิลร่วม.      9ไฟหน้า.     8.5แนะนำโดยคร่าว. ผิวขาวตัวเลกเซ็กจัดโนตมตามใจใครชอบสไตลนี้ ก้อขอให้ได้ขอให้โดนครับบบ^^-.,-”   
Kitkat13 

size=13pt]หลังจากเคยขึ้นงานไปครั้งนึงแล้ว  ติดใจน้องนิดหน่อยเลยต้องมาซ้ำใหม่อีกครั้ง  น้องตัวเล็กขาวหมวยนิสัยดีน่ารักขี้อ้อนนิดๆ  จองไว้รอบดึกเปนลูกค้าน้องคนที่สามสำหรับคืนนี้  ขับรถบึ่งถึงร้านแค่ครึ่งชั่วโมงมาก่อนเวลานั่งรอสักพัก  มีลูกค้าเข้ามาอีกพีอาร์เรียกน้องมาโชว์ตัว  เราก็ได้สบตากับน้องๆด้วยกันแต่คืนนี้เหลือสาม  หลังจากลูกค้าลงมาแล้วให้น้องนิดหน่อยชงมะตูมเย็นจ่ายค่าคอร์สเสดชวนขึ้นห้องกันดีกว่า  ตอนก้าวขึ้นตัวเอียงกระแทกกับเสาบันได  น้องนิดหน่อยแซวพี่ยังไม่ได้งานขาอ่อนแล้วหรอ  ไปไหนมาเนี่ย พี่หัวเราะยิ้มกลับไปเพราะเจอน้องคร๊าฟฟฟ  ถ้าดูจากภายนอกน้องตัวเล็กไม่โดดเด่นเท่าไหร่  แต่หลังจากปอกเปลือกจะรู้สึกน้องมีน้ำมีนวล น้องไฟหน้าเกินตัวทรงสวยนุ่มมือ  ผิวพรรณขาวเนียน ไม่ธรรมดาจริงๆ  น้องยังจำพี่ได้หลังจากเข้าห้องเลยขอกอดกันจูบปากแลกลิ้นหายความคิดถึงก่อน  ตัดมาที่เตียงนอนหงายให้น้องบิ้วก่อน  น้องเริ่มจากหัวนมไร่ลงมาเรื่อยๆถึงน้องชายชูชันต้อนรับอยุ  น้องเปิดเกมร้องเพลงสดอย่างเมามันส์เสียวสุดๆ  สักพักพี่ขอเบรกก่อนเดวเขื่อนแตกผลัดกันรุกผลัดกันรับบ้าง  จุดติดของน้องไม่ยากวันนี้จะขอกี่รอบจร๊าาา  เริ่มยลงล่างค่อยๆสร้างอารมณ์ถึงคูหาสวรรค์ที่รอคอย  จับทาสีใช้ลิ้นสอดเลียเข้าถ้ำอย่างเต็มที่  จนน้องเริ่มมีอาการเกรงตัวเสียงครางเริ่มดังน้ำท่วมเต็มปากเต็มมือ  น้องนำหน้าไปหนึ่งน้ำ ชอบดูหน้าตาอ่อนเพลียของน้องตอนเสด  น่ารักไปอีกแบบนึง ขอสรุปแค่นี้ก่อนเพราะต้องทำงานต่อครับผม  ^^-.,-”   
batman2557

 size=13pt]เพิ่งเคยเจอครั้งแรกจากการดุตัวตัวเลกน่ารักถุกใจพอควรแต่ขึ้นห้องมา. ปล่อยผ้าผ่อนน้อยๆลงต้องยอมรับหุ่นเค้าดีนะนัน้เข้าห้องน้ามเพลิดเพลินกานต่อน้ำก้ออาบดีมาก. ฟอกเนียนนนนออกมาก้อต้องรีบนัวกานหน่อยยยยยหืมมมมงานดีมีทอนนนนนนมาก อิอิหลงไหลมากๆหุ่นดีมีน้ำมีนวลตัวเลกไฟหน้าแจ่มแจ๋วววววทอนๆๆคะแนนโดยรวมเนื้อตัว.    8.5หุ่นโดยรวม.  9เนื้องาน.     9ความน่ารักเปนกันเอง.  9.5สรุปว่าดีจา^^-.,-”   
Kitkat13

size=13pt]แอบส่องมานาน ได้เวลาก็จองเลยแรกเจอ ตัวเล็ก ผมสั้น หน้าหวานเดินตามขึ้นห้อง บั้นท้ายกลมกลึงถึงห้อง ถอดชุด ที่ซ่อนอยู่ มันเกินตัวตัวมัธยม นมมหาลัยประมาณนั้นอาบน้ำสะอาด เน้นจุดยุทธศาสตร์งานนวด พอประมาณ เน้นที่งานบิ้วน้องเป็นคนซุกซน ทุกซอกทุกมุมซุกไซ้เข้าไปหมด คอยถามตลอดแบบนี้ชอบไหม แบบนี้เจ็บไหมเห็นหน้าหวานๆ ตัวเล็กๆ มันลุยได้ใจปล่อยให้ลุยมานาน จับพลิกกลับจัดการคู่หน้าก่อน เล็งไว้แล้วเริ่มดูด ซาด์วเริ่มมา จุดติดง่ายสัมผัสช่วงล่าง น้ำมา ซาด์วดังขึ้นน้องเสร็จง่าย เสร็จได้เรื่อยๆ พี่เต็มที่เลยน้องนำไปก่อน แล้วก็มาจัดให้จับห่อกล้วย ค่อยๆขยับ ไปเรื่อยจนเสร็จ นอนนวดกันต่อ จนหมดเวลา สบายตัวกันไป^^-.,-”   
saw001

size=13pt]หลังจากทำงานเสร็จเหนื่อยล้า จึงนัดมาผ่อนคลายกับเพื่อน มาถึงร้านพี่ PR ก็จัดน้องๆมาให้ชมกัน ถึงกับเลือกกันไม่ถูกเลย ถกเถียงกันอยู่นานเนื่องจากถูกใจอยู่ 2 คน เหมือนกัน หลังจากตกลงกันได้จึงได้สาวตัวเล็กผมสั้น นิดหน่อย มาน้องได้พาขึ้นเขียงไปถึงห้องน้องได้ทำการปลดเกราะออก อาบน้ำด้วยกันพร้อมกับหยอกล้อกับน้องชาย555ไอเราก้มานอนรอ น้องก้ได้ทำการอาบน้ำเรียบร้อยหลังจากนั้นไอเรานึกว่าจะบรรเลงเลย ป่าวคับ น้องให้นอนคว่ำเด่วจะนวดให้ ใจเย็นๆสิพี่ขาา  น้องถือว่านวดดีเพลินๆเลยพอนวดเสร็จมาเริ่มบรรเลงเพลงกันแล้ววน้องบอกน้องเป็นคนชอบเล่นไข่นุ้ยมาก ดูน้องหื่นมากเวลามองน้องได้ทำการบรรเลงเพลินของน้องเขาล่ะ ไอเราได้แต่นอนเสียว เวลามองลงไปหาหน้าน้อง หน้าเซ็กซี่มากกกทำการบรรเลงไปสักพัก ไอเราขอระบายสีบ้าง ผลัดกันฟินๆไปผลัดกันรุกผลัดกันรับจนน้องพ่ายแพ้ไปเสียก่อน จากนั้นก้มาถึงทีเราพ่ายแพ้แต่ไม่พอ!! น้องนิดหน่อยเล่นน้ำซะเพลินทำให้ไอเราเสียวมากกถือว่าเป็นรอบที่ทอนมากๆๆฟิลลิ่งแฟนให้ 10/10ไฟหน้า10/10ความเซ็กซี่10/10ปล.ต้องไปลอง^^-.,-”   
zeropercent

size=13pt]คืนวันเสาร์เล็งไว้น้องหนึ่งคนแต่เวลาเราผิดกันเลยอด แต่ไหนๆก็มีแผนไปผ่อนคลายเลยไลน์คุยกับพีอาร์แอ้บ้าง  น้องแอ้แน่นำน้องใหม่ชื่อตา"นิด"จมูก"หน่อย" เลยขอเช็ครูปบ้าง  ตาโตจมูกโด่งขาวเนียนน่ารักอ่ะ  แล้วถามน้องแอ้รายละเอียดอีกที บอกว่า b2b งานบู๊ พอได้นิดหน่อยบ้าง  โอเครเลยไปจัดนิดหน่อย ถึงร้านทักทายกับพีอาร์นิดหน่อยจ่ายค่าคอร์สเบาๆนิดหน่อย  ตามน้องขึ้นห้องไปเลย ถึงห้องเล็กสองห้องถามพี่ชอบห้องไหน  พี่ตอบตามใจที่น้องชอบเลย หลังจากเข้าห้องเรานั่งคุยกันทำความรู้จากซะนิดหน่อย   น้องนิสัยน่ารักชอบแกล้งและพูดเล่นตลอด  สักพักเริ่มชินเรากอดกันและช่วยกันปลดกระดุมละกัน  หลังจากเปล่าเปลือยทั้งคู่ดูเงาในกระจก น้องถามว่าทำไมพี่ขาวกว่าน้องอีก หนูไม่ยอมไม่ยอมแพ้ค่ะ ส่วนอาบน้ำน้องอาบให้ตามปกติสะอาดทุกมุมซอกเลย ตัดมาที่เตียงให้น้องนวดหลังก่อน สบายดีแต่น้องยังไม่เก่งเท่าไหร่แต่เราก็ไม่เน้นนี่นะ  พลิกตัวนอนหงายน้องเริ่มบิ้วตัวและชักให้  :002:สักพักขอให้น้องเบรกก่อนพี่ขอเปนฝ่ายรุกก่อนนะๆ สบตาและแรกลิ้นกับน้องฟิลจริงๆ ไล่ลงมาถึงภูเขาเนินสูงกำลังดีทั้งเลียทั้งบีบก็จัดไปนิดหน่อย  ค่อยๆเลียลงมาถึงหน้าถ้ำ โอโหแม่เจ้าผืนหญ้าปกปิดปากถ้ำอย่างทึบแต่ไม่รกมาก ชอบจริงๆจับทาสีอย่างเมามันส์ น้องเริ่มมีเสียงครางนิดๆออกมาและปากถ้ำก็เริ่มแฉ่ๆ  ลิ้นร้อนเลยเลียถูไถเข้าไปคูหาสวรรค์  แถมบีบนมสองเต้าเพิ่มความเสียวเรื่อยๆ  สุดท้ายน้องสะดุดตัวเสียงลั่นแพ้แตกไปหนึ่งน้ำ  รอน้องฟื้นตัวสักพักน้องเลยขอคืนบ้าง น้องโก้มหัวลงไปจับไมค์ร้องเพลงสดๆ  ชอบมองน้องๆเลียและอมน้องชายของเราอย่างเสียวสุดๆ แล้วน้องก็ใช้ท่า wot คร่อมตัวให้น้องชายถูไถไหลลื่นกับปากถ้ำของน้อง  ต่ออีกชักเว่าจนทนไม่ไหวจบไปหนึ่งน้ำเหมือนเช่นเคย ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดการบ้านครั้งนี้นะครับ สรุปงานน้องนิดหน่อยไม่นิดหน่อยนะจร้า^^-.,-”   
batman2557

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11:50:05 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   การบ้านน้องอิงลิช อีกครั้งกับ Lovely Spa ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง วันนี้ได้มีโอกาสได้ขึ้นกับน้องอิงลิช เล้งไว้นานแล้ว ในที่สุดก็ได้ขึ้นกับน้องซักที รูปร่างน้องตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ ทำมาแต่นิ่มมากตัดมาที่งาน น้องอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง เป็นกันเอง ทำให้รู้สึกไม่เกร็ง งานอาบน้ำตามมาตรฐาน งานบิ้วลิ้นพริ้วใช้ได้ งานชักจัดว่าไม่เป็นลองใคร (ผมขึ้นคอร์สบอดี้) เสียวเสมอต้นเสมอปลาย แถมมีเสียงซี้ดซ้าดปลุกอารมณ์ให้เป็นจังหวะผมเป็นคนเสร็จยากครับ แต่น้องก็ทำให้จนเสร็จจนเกือบจะหมดเวลา คะแนนความตั้งใจให้เต็มเลยสรุปรูปร่างหน้าตา 8/10บริการ         8/10ฟิลแฟน       9/10^^-.,-”   
rainbow01   

   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออนไลน์ ออนไลน์

กระทู้: 31,770
โพสต์: 4,318


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11:50:42 AM 24 พฤศจิกายน 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ว่างเลยลองแวะมาดูคับ ทางร้านได้แนะนำน้องนกยูงให้ ต้องยอมรับว่างานดีมากก แค่อาบค้ำก้อฟินแล้ว ฟิลแฟนเปนกันเองคุยรุ้เอง เนื้องานดีครับไม่มีอิดออด งานดีมากๆ  ทั้งลุกรับ ช่วงล่างแน่นทั้งรับทั้งลุกครับรับประกันฟิลดีมากกก หุ่นนางแบบมาก***”   
miyarap07

ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.542 วินาที กับ 26 คำสั่ง