Ads
 01:13:26 AM 29 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไป vs ลุคผู้ดี หน้าลูกครึ่ง สวยสง่า+สาวแซบบบบบบ  (อ่าน 2238 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 12:01:29 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”    
rainbow01  

 วันนี้พลาดจากน้องที่ตั้งใจจะขึ้น ไม่เป็นไรครับ lovelyspa น้องๆมีเยอะจริงๆครับ เดินโชว์ตัว แต่ละคน น่าขึ้นทุกคนเลย ขอลองน้องหยกทิพย์ครับ น้องรูปร่างดีเลยครับ ถึงห้องน้องมีอ้อนๆ มานั่งตักด้วย เห็นแบบนี้ใครจะอดใจได้ครับ555พากันไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ได้อาบ น้องอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกทุกมุมจริงๆครับ ขอไปเริ่มที่เตียงดีกว่าวันนี้พี่อยากนอนให้น้องจัดการ น้องจัดเลยครับ มีขึ้นคล่อมโยกปลุกอารมณ์ก่อน ทีนี้เริ่มแล้ว น้องชิมจากหน้าอกลงล่าง นานพอสมควร จนไม่ไหว น้องใช้มือจัเการพร้อมกับก้มชิมไปด้วย ยอมรับเลยครับ มือน้องสาวได้จังหวะดีจริงๆ จนยอมอพ้ไป น้องหยกทิพย์ ไม่ธรรมดาเลยครับ ไฟเตอร์นิดๆ สบายตัวไปเลยครับ555ขอบคุณสำหรับส่วนลดนะครับ^^-.,-”    
ton001  

 เรื่องมีอยู่ว่าผมได้กลับไปเยือนร้านประจำที่ไม่ได้แวะไปซะนานครับ ติดงานด้วย และแถมขัดสนอีกต่างหาก พอมีเวลาพร้อมกับจิ๊กตังค์เมียมาได้เลยต้องไปปลดปล่อยซะหน่อยฮะ ได้จังหวะแว่บออกจากที่ทำงานได้ก็ line ถามคุณ pr ที่น่ารัก (น่ารักให้การสนับสนุนข้อมูลดีเหมือนกันทุกคนจริงๆ ครับ) ว่าน้องคนที่เล็งเอาไว้มารึป่าว ปรากฎว่าน้องมาครับ แต่ว่ากระแสตอบรับที่ไม่แพ้ละครบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว คิวเต็มทั้งวันเลยครับ แต่ทว่าฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านของผมมันขึ้นไปแล้ว ก็จำเป็นต้องหาใครซักคนมาช่วยระบาย จะหาน้องๆ สาวๆ แถวๆ ที่ทำงานก็ไม่ได้ ก็เลยไปที่ร้าน lovely ซะเลยครับ กะว่ายังไงก็ร้านนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ไปถึงร้านประมาณ 13.00 น. เปิดเข้าไปปุ๊บมีน้องคนนึงนอนอยู่ตรงโซฟา ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากมายครับ แอบเห็นซอกคอก็คิดนิดๆ ว่าผิวเนียนดีจัง ถ้าได้ขอบเบาๆ ตรงซอกคอเนียนๆ นั้นคงจะฟินไม่เบา แต่อดใจไว้ก่อน รอให้ pr ให้น้องๆ ทุกคนมาทักทายก่อน เพื่อจะได้ล็อคเป้าคนที่เนียนที่สุดสมใจผม คริคริ  เสียงสัญญาณโชว์ตัวดังไม่นานน้องๆ ก็ออกมาทักทาย ให้ได้ทำความคุ้นเคยกันจนเป็นที่พอใจครับ ขนาดตอนกลางวันยังมีน้องๆ ประจำการอยู่ 6-8 คน เยอะดีจริงๆ ครับ แต่ผมเล็งไว้ 2 คน และ 1 ใน 2 คนนั้นก็เป็นคนที่ผมแอบจินตนาการไปล่วงหน้าแล้ว และเป็นนางเอกของผมในวันนั้นครับ นั่นก็คือ น้องหยกทิพย์ คนสวยครับ  เพื่อเป็นการบิวท์อารมณ์พี่ๆ ที่อ่านการบ้าน ผมขอบรรยายภาพของน้องหยกทิพย์ที่เห็นในวันนั้นซักนิดนะครับ วันนั้นน้องอยู่ในชุดแซกสีขาวลายลูกไม้ ทรงผมในวันนั้นเป็นการมัดเปียสองเส้นไล่ไปตามหน้าผากทั้ง 2 ข้าง ชุดเปิดไหล่ให้เห็นตั้งแต่ต้นคอลงไปถึงไหล่ น้องหยกทิพย์ผิวเนียนดีมากๆ ครับ ส่วนสูงกำลังดีประมาณ 165 รูปร่างดี ขาเรียวพอประมาณเชียวครับ พอเลือกน้องเค้าแล้ว รอน้องไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็เดินตามน้องขึ้นไปบนห้องครับ เข้าห้องปุ๊บก็ชวนคุยกันพอหอมปากหอมคอ (เป็นสำนวนนะครับ ไม่ได้ไปหอมกันจริงๆ 555) น้องหยกทิพย์พยายามทำให้ผมหายเขินด้วยการเดินเข้ามาจับมือ เอียงหน้ามาใกล้ๆ เหมือนจะเชิญชวนให้สัมผัสกลิ่นสาวชัดๆ แต่ผมอดใจไว้ก่อนครับ ซักพักน้องก็ชวนไปอาบน้ำกัน ตอนที่ได้เห็นความงามทั้งหมดของน้องเค้านี่ ผมนึกกระหยิ่มในใจว่าวันนี้มือขึ้นจริงๆ เลือกน้องได้อย่างใจเลย ผิวก็เนียน รูปร่างก็กำลังดี (ผมชอบเพรียวๆ บางๆ ไม่ต้องใหญ่โตนะครับ) แต่ที่ประทับใจมากๆ คือไฟหน้าครับ ขนาดกำลังดี ทรงสวย แถมจุกเล็กสีสวยน่าลิ้มลอง งานอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดกว่าผมอาบเองอีกครับ 555
ตัดมาที่เตียงตอนเริ่มงานเสียวนะครับ น้องหยกทิพย์เริ่มด้วยการให้ผมนอนหงาย แล้วก็เข้ามานั่งครอ่มตัวผมคลอเคลียกันไปมา ขยับไฟหน้าคู่งามมาล่อเป้าอยู่ตรงหน้าผม พร้อมกับบอกว่า "ไม่ถอดแว่นเหรอคะ" ผมนี่นึกในใจเลยว่าน้องกำลังจะทำอะไรที่อาจทำให้แว่นผมหักรึป่าว จะกดหน้าผมแนบนมอย่างเมามันเลยรึป่าว  ผมก็เชื่อน้องครับ ถอดแว่นออกแต่โดยดี แล้วรางวัลที่ผมได้ตอบแทนการเชื่อฟังครั้งนั้นก็คือการได้ลิ้มชิมรสนมคู่งามคู่นั้น เพราะน้องหยกทิพย์บรรจงป้อนให้ผมอย่างนุ่มนวล ดูดไป รัวลิ้นไป พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ จากลำคอของน้องยิ่งทวีความมั่นใจรัวลิ้น 4G เข้าไปอีก อิอิ มาถึงจุดนี้ผมว่าผมกลับบ้านได้แล้วครับ คุ้มกับค่าคอร์สที่แสนจะถูกและได้ส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีแล้ว
สเต็ปต่อไปของงานน้องหยกทิพย์คือการส่งสายตาเย้ายวน พร้อมเอื้อมมือไปหยิบ CD ออกมาจากกระเป๋า แล้วกระซิบเบาๆ ว่า "เดี๋ยวหนูร้องเพลงให้พี่ฟังนะคะ" ผมนี่ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลยครับทั้งในใจที่อยากอยู่แล้ว และกายที่ถูกรัดรึงกดไว้กับเตียง สวม CD เสร็จน้องก็เริ่มบรรเลง งานน้องเป็นแนวเนิบๆ ละมุนๆ เงยหน้ามามองหน้าผมเป็นระยะๆ เหมาะกับจริตของผมจริงๆ ครับ ฟังเพลงไปซักพักแข็งตัวเต็มที่แล้ว ผมและน้องคิดตรงกันว่าเรามาจบงานนี้อย่างประทับใจกันดีกว่า น้องจึงละปากออกจากน้องชายผม กลับขึ้นมาไซ้ซอกคอผมอย่างสะใจเธอ แล้วก็เอื้อมมือไปถอดเกราะออก ให้น้องชายผมสัมผัสความอุ่นจากมือของเธอได้อย่างใกล้ชิด หลังจากเสียง CD ดีดออกจากตัวผมดัง "แปะ" น้องหยกทิพย์ก็ใช้เจลลูบเบาๆ และเริ่มงานขั้นสุดท้าย และด้วยความที่น้องชายผมมันแข็งรออยู่นานแล้ว ไม่นานผมก็พ่ายแพ้น้องไป วันนั้นถึงแม้จะประมือกันเพียงแค่ยกเดียว แต่เป็นยกเดียวที่ทำให้ผมอิ่มกลับบ้านเลยครับ สรุปงาน น้องหยกทิพย์ lovely spaหน้าตา 9รูปร่าง 9.5
งานบริการ 10งานเสียว 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (หลังหักส่วนลดแล้วไม่ถึงสองพัน คุ้มสุดๆ ครับ)ขอฝากการบ้านนี้ไว้ในอ้อมใจพี่ๆ ทุกท่าน หากการบ้านเยิ่นเย้อไป น่าเบื่อหรืออย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ^^-.,-”
   
jimcaster0

 วันนี้ทำงานเสร็จถึงจะเป็นวันหยุด ก้เลยแวะเข้าไปหาแบบไม่นัดหมายเลย เข้าไปpr แหม่ม ก้บอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกจะให้ดูคนต่อคน เลยบอกดูหมด จากนั้นก้ยังตัดสินใจไม่ได้ เลยถามpr แหม่ม ว่า ตินติน สปอย์ โช๊คอัพ หยกทิพย์ คนไหนดี คุยสักพักสุดท้ายเลยเลือกน้อง หยดทิพย์ ก้จัดการจ่ายค่าสินสอดน้อง นั่งรอน้องอยู่สัก 3 นาที กว่าน้องจะพร้อม จากนั้นก้ขึ้นห้อง พอเข้าห้อง น้องก้มากอดเลย ทั้งที่เจอกันครั้งแรก จากนั้นน้องก้มาถอดเสื้อให้ แล้วน้องก้ไปถอดชุดตัวเอง แต่มีอายๆ อยู่บ้าง ไม่ให้ดูตอนถอด จากนั้นก้ไปห้องน่ำ น้องก้อาบน้ำให้ ถูให้ทั้งตัวเลย ให้ยืนเฉยๆ พอเสร็จ ก้กลับไปห้อง พอน้องมาก้บอกให้นอนลง แล้วน้องก้มานอนกอดก่อน จากนั้นก้มาดูดจากหน้าอกแล้วค่อยๆลงไปด้านลาง จนหายไปเลย ทำสักพัก น้องก้เปลี่ยนสลับกัน ก้มาดูดให้น้องบ้าง แล้วลงไปเปิดหญ้าที่ไม่หนา จากนั้น เราก้มาร้องเพลงกัน จนสุดท้ายต้องแพ้น้องไป แต่ยังไงก้เสมอกัน จากนั้นก้ไปอาบน่ำ แล้วพอกลับมานั่งคุยกัน ก่อนจะลง น้องก้มากอดกันอีก ฟิวแฟนดีอยู่ แต่น้องไม่จุฟปากนะ ^_^ ^^-.,-”    
tutortorini  

 เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสไปผ่อนคลายที่ Lovely Spa เป็นสปาชื่อดังย่านมีนบุรี นับว่ามียฝน้องที่สวย น่ารัก อยู่มากมาย ซึ่งวันนี้ผมได้ใช้บริการกับน้องหยกทิพย์นับว่าเทอเป็นคนที่มีรูปร่างดีทีเดียวเอวบางจนเห็นสัดส่วนในชุดเสื้อยืดกางเกงยืนรัดรูป เราพากันขึ้นไปยังห้องและเริ่มชักชวนไปอาบน้ำชำระร่างกายทันที ในขณะที่เทอกำลังขอดเกล็ดทำให้ยิ่งได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็ยืนดูเทอ พร้อมถอดชุดของตัวเอง เราทำความรู้จักกันเล็กน้อยไม่นานจึงพากันเข้าห้องน้ำไป งานอาบถึงว่าทั่วไปไม่มีอะไรหวือหวา ตัดไปทีเตียงตามสเต็ปที่รู้กัน ผมถอดผ้าและนอนคว่ำรอเทออฃตามปกติเหมือนอย่างเคย งานนวดเช่นกันถือว่าเรื่อยๆดี ต้องบอกว่าตรงตามคอนเซปแป๊ะ มีแพ็คเสริมด้วยนะฮะอยากสุดจัดให้น้องหยกทิพย์HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!! ตัวเบาสบายตามระเบียบ ใครชอบงานชิวๆต้องเทอนี้แหละ^^-.,-”    
tottie  

 วันนี้มีคิวต้องไปซื้อของเข้าบ้าน ระหว่างทางคิดว่าน่าจะมีเวลาเหลือ line ถามคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรว่าง เห็นรูปน้องหยกทิพย์หน้าหวาน ๆ ก็เลยลองเลือกดู ไปที่ร้านน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง ถึงห้องนั่งสนทนานิดนึง เสร็จแล้วไปอาบน้ำ ตามมาตรฐานทั่วไป มานั่งคอยน้องที่เตียง ตา สเตปนอนคว่ำให้น้องนวด สยิวดี น้องยอกให้นอนหงาย บิ้วต่อ สักพัก ขอพี่ทำงานบ้าง ไซ้ทั่ว ๆ ไป จนถึงข้างล่าง จะขอน้องทาสี สักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ยอม มีหรือจะไม่เสร็จความพยายาม จนได้ทาสี ด้วยความชุ่มฉ่ำ พักใหฯ น้องยอกพี่นอนบ้าง เดี๋ยวหนูทำบ้าง จนเสร็จสมอารมณ์หมาย อาบน้ำแล้ว แต่งตัว เตรียมกลับ เพราะต้องรีบไปซื้อของ เวลามีจำกัด อิอิ^^-.,-”    
ato56  

   พึงไปมา 2 วันติด แต่ติดใจบ้าน Lovelyspa อยากลองน้องหยกทิพท์ ก่อนไปโทรหา PR โทรจองน้องเอาไว้บอกบ่ายๆจะเข้าไปไปถึงน้องมารอ ที่ล่างชั้นหน้าใส ตัวบางน่ารักเหมือนเดิมอาบน้ำถู น้องชายสะอาด (คาดว่าจะมี อมสด)พอไปถึงเตียงน้องจับเรานอนหงาย ไส่ตัวตั้งแต่หัวลงไป  ถึงน้องชาย ก็จับน้องชายเข้าปากเลยยปากน้องเด็ดมากๆ เลียทำให้เราเสียวมากเลยงานดีเหมือนเดิม จากนั้นเราก็จับน้องนอนหงายและเลียบางนวดกันซะพักก็ ให้น้องถู น้องชายให้แล้วเลียหัวนมไปด้วย. เสียวมากครับ สุดท้ายก็จบที่น้ำแตก อีกแล้วว สบายตัวครับสรุปน้องหยกทิพท์ งานดี หุ่นดี ตามใจ น่ารัก ต้องลองครับ^^-.,-”    
Wut-iPhone  

 ไปกันอีกแล้วครับที่เดิม lovely spa ครั้งนี้ดูรูปน้องแล้วน่ารักโดนใจ ก็คือน้องหยกทิพย์ครับ เลยบอกจองไว้แล้วรีบแล่นไปหา พอไปเจอตัวจริงที่ร้าน โอ้โห สวยครับ แล้วดูหุ่นดีมากๆด้วย อ้อนแอ้นทีเดียว ใจลุ้นเลยว่าถอดชุดมาหุ่นจะเป็นยังไงน้า  พากันไปขึ้นห้อง ถอดผ้าอาบน้ำก่อน โอ้โห..น้องหุ่นดีมากๆครับ หน้าอก เอว สะโพก เป๊ะทีเดียว หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ทรงสวย เนื้อแน่น!!! น้องอาบน้ำให้ถูดีมากๆครับ แบบว่าสะอาดหมดจดกันไปเลยมาที่ห้องน้องนวดให้ก่อน ตามระเบียบ นวดเสร็จก็ตาเรานวดให้บ้าง ผิวพรรณน้องเนียน ลื่น เนื้อแน่น เต่งตึง สัมผัสดีมากๆครับ โดยเฉพาะหน้าอกที่ ทรงสวย เนื้อแน่นชอบมากๆ น้องสาวก็อิ่มเอิบ สวยงาม จัดการชิมไปทั้งตัว น้องไม่ขัดแต่อย่างใด จนตัวแอ่นก้นแอ่นเลย แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปจนสำเร็จครับ  สรุปให้กับน้องหยกทิพย์ หน้าสวย เสียงหวานด้วย หุ่นดีมาก ผิวดี งานดีครับ ต้องลอง ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”    
NasGusto  

 อีก1วันว่าช่วงบ่าย แต่ใจมันร้อน แน่นอนครับ ตรงดิ่งไป Lovely Spa ทันที  เข้าไปบรรยากาศดีพร้อม PR แหม่มต้อนรับลูกค้าพัลวันลูกค้าเข้าพร้อมกันหลายท่านครับ แต่ไม่มีปัญหา น้องๆวันนี้เข้ามากันเยอะจ้า รอักครู่พี่แหม่มเรียกน้องๆออกมาต้อนรับมากมาย ตาลายไปหมดครับ  รักพี่เสียดายน้อง แต่แอบเห็นน้องหยกทิพย์ดีใจมากครับ เคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานมากแล้ว น้องดูแลดีมาก ตัดสินใจทันทีขอซ้ำละกันครับ    แจ้งพี่แหม่มทันทีขอเลือกน้องหยกทิพย์จ้าาาน้องเตรียมตัวไม่นาน ก็ตามขึ้นไป เราค่อยๆเดินขึ้นไปพร้อมกันครับ พอถึงห้องน้องน่ารักมาก กระโดดมากอดฟัดเลยทีเดียว แววทอนมาเห็นๆ   อ้อนไปอ้อนมาสักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำล้างตัวกัน น้องอาบน้ำดีครับ อ้อนได้น่ารักมาก ทำความสะอาดทุกส่วน เสร็จแล้ว ตัดออกมาด้านนอกเช็ดเนื้อเช็ดตัว น้องกินผมทุกสวนครับ ผมไม่ยอมแพ้ ขอชิมแคลเซียมน้องบ้าง แข็งหยุ่นกำลังดี น้องหน้าอกสวยมากครับ สักพักน้องไม่ยอดแพ้ คว้าไมค์มาร้องเพลงแบบสดๆ เสียวมากกก ทำได้สักพัก ผมขอ CD น้องครับ น้องใส่ให้หลังจากนั้นผมก็เดินหน้าลุย ท่านเบสิกก่อน น้องร้องดังขึ้นเรื่อยๆครับ ช่วงล้างแน่นหนึบกำลังดี เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนกันหลายท่าครับ น้องเก่งมาก สุดท้ายอยากจบด้วยกวางเหลียวหลังครับ  น้องน่ารักจริงๆครับ เสียวตลอด สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตก นอนพักสักครู่ ก็พากันไปล้างตัวครับ ลงมาพร้อมกัน สบายตัว สบายใจมากๆจ้าาาาา  ขอบคุณวันดีๆอีกครั้งกับ Lovely Spa^^-.,-”    
loveme.s1981  

หลังจากครั้งที่ 3 ที่ไปหาน้อง กลับมาบ้านมองไปทางไหนก็มีแต่กน้าน้องลอยไปลอยมาต้องคอยถามว่าจะเข้าอีกเมื่อไหร่จนวันนั่นมาถึง ทางร้านแจ้งว่าวันนี้น้องจะเข้า ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว จองน้องทันทีเลย ขอรอบแรกของวันพอไปถึงน้องยิ้มหวานให้แค่รอยยิ้มก็ทำเอาเคล้มวันนี้ไม่ต้องมีไรมากพอถึงห้องผมเป็นคนถอดเสื้อผ้าน้องเองทำเองทุกอย่างไม่ต้องให้น้องทำอะไรเลย ทั้งนวดทั้ง.แต่น้องไม่ยอมขอขึ้นเองบ้าง ปล้ำกันอยู่เกือบ ชม. สุดๆสมกับที่คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆคะแนน 10/10เพื่อนๆไปลองเองนะครับอย่างเชื่อผม ^^-.,-”    
nan99  

งานน้องฟิวแบบแฟนครับ เริ่มจากเบาๆไหลลื่นไปถึงชั้นสุดยอดแบบต่อเนื่อง ถ้าท่านใดชอบ ส่วนเว้าส่วนโค้ง ตัวเล็กๆแนะนำน้องนะครับไม่ผิดหวังโดยเฉพาะถ้าให้น้องอยู่ข้างบน ถ้าท่านใดไม่ใจแข็งพอ สู้น้องไม่ไหวแน่ๆครับคะแนนครับGF 10/10น่าตา 9/10หุ้น 9/10ความน่ารัก 10/10งาน 9/10 ^^-.,-”    
nan99  

วันนี้ไปแบบไม่ได้ล็อคพิกัด แต่มีเป้าหมายตัวเลือกไว้ 2-3 คน ขอพีอาร์ดูตัวน้องๆ สุดท้ายตกลงใจเลือกน้องหยกทิพย์น้องหน้าตาน่ารัก ดูดี  สดุดตาเลยทีเดียว งานอาบน้ำพอใช้ถือว่าผ่าน เธอเริ่มรุกตั้งอาบน้ำ พยามปลุกให้น้องชายเริ่มตื่นตั้งแต่เกมส์ยังไม่เริ่ม จับน้องชายรูดตั้งแต่ตอนที่ยังอาบน้ำไม่เสร็จร้อนๆแบบนี้ ได้อาบน้ำแล้วสบายตัว น้องหยกเธอบอกผมให้น้องคว่ำ มือที่อ่อนนุ่มของเธอพร้อมเจลนวดไปทั่วร่างกาย คลื้มเชียวเกือบหลับ แต่ที่แน่ๆน้องชายของผมยังหลับอยู่ยังไม่่ยอมตื่นแข็งตัว เธอนวดไปสักพัก ผมหันหน้ากลับมาก น้องหยกเธอพยามปลุกให้น้องชายผมตื่น สักพักน้องชายของผมก็หลุดหายเข้าไปในปากของเธอ เธอสนุกสนานอยู่พักใหญ่ ผมจึงเป็นฝ่ายรุกกลับไปบ้าง เนื้อตัวกลิ่นสาวกระตุ้นความรู้สึกมากมาย หน้าอกขนาดพอดีตัวของน้องโดนผมดูด เลีย และบีบอยู่พักใหญ่ อารมณ์ไหลเลยที่เดียว นัวกันอยู่พักใหญ่ ผมจัดท่าสุดท้าย น้องชายคายพิษพุ่งเต็มร่องอก แพ้แตกไปสรุป :- หน้าตา 9/10 มีเสน่ห์ ถูกใจ- หุ่น 8/10 ธรรมชาติ ของแท้ ขนาดพอดีตัว- บริการ 8/10 มีข้อจำกัดในบางเรื่อง แต่โดยรวมโอเค ฟิวแฟน หวานๆ^^-.,-”    
vittz

  เมื่อมีโอกาสผ่านไปแถมมีนบุรี ไม่ลืมที่จะแวะไปเยี่ยมร้าน lovelyspa ซึ้งไม่ได้แวะมานานพอไปถึงบอกที่ร้านว่ามีการบ้านเก่าอยู่ เก่ามากๆๆๆ แต่ที่ร้านก็ยังให้ส่วนลด 300฿ ดีใจสุดๆน้องๆที่ร้านไม่คุ้นตาครับ เพราะไม่ได้มานาน ส่วนใหญ่เป็นเด็กสาวใสๆ ทั้งนั่น เลือกไม่ถูกเลยสุดท้ายเลือกน้องหยกทิพย์ เป็นสาวตัวเล็กๆ ดูอายๆหน่อยๆ แต่น้องเหมือนแอบส่งสายตาให้ ในใจคิดว่าต้องมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นแน่วันนี้ตัดมาที่ห้องเลยครับ พอมาถึง น้องพาไปอาบน้ำตามขั้นตอนทั่วไป พอน้องถอดชุดออกมา หุ่นน้องดีมากๆนมพอดี บันท้ายงอนโค้งรับ เป็น S curve สุดยอดงานน้องดีมากครับ ลิ้นน้องหยก อาจจะสั้นหน่อย แต่ความไวใช้ได้ ประกอบกับมือน้องนุ่มมาก จับตรงไหนเราก็รู้สึกดีไปหมดไม่นานพอผมถึงสุดหมาย อาจเป็นเพราะไม่ได้มานาน ถึงจุดหมายเร็วไปหน่อยสรุปไม่ผิดหวังแน่ครับสำหรับสาวตัวเล็กๆหุ่นดีๆ มือนุ่มๆ คุยสนุกเป็นกันเอง ^^-.,-”    
nan99  

  ช่วงนี้อากาศร้อนนะครับ คิดอยากพัก  :032:เลยทักpr ร้านดังแถวมีนบุรี lovely spa ทักเข้าไปมีน้องอยู่หลายคน เข้าไป Pr หาน้ำหาท่ามาต้อนรับ ทักทายกัน ถึงเวลาต้องเรียกร้องแล้วpr เรียกร้องออกมาโชว์ตัว แต่ละคนสวยงามแตกต่างกันออกไป ไปสะดุดตาอยู่คนนึง ขาวตัวเล็กน่ารักยิ้มแย้ม โอเคที่น้อง หยกทิพย์ ครับ น้องน่ารักคุยเก่ง น้องเขิลๆครับ ชวนอาบน้ำ ถอดมานี่ แหล่มเลยครับ สัดส่วนดีมาก ขาวเนียน  :044:น้องอาบน้ำให้ปกติครับ มือน้องควงซะเกือบแย่ครับ บอกน้องพอก่อนตัดมาเตียงดีกว่า บอกน้องบิ้วเลยครับ น้องบิ้วดีมาก เรียกว่าปากเก่ง กลัวพลาดพลั้ง ไม่ปล่อยให้น้องบุกคนเดียวครับพลิกตัวกลับขึ้นด้านบน นัวน้อง นัวเลยเคลิ้ม ฟินสุดๆ จนถึงเวลาครับ ต่างคนต่างช่วยกันบิ้วครับ สุดท้ายไม่รอดครับ ฟินที่สุด แนะนำเลยครับ ต้องจัด สรุป GF 9 เนื้อตัว 9งาน 9    คุ้มค่าครับ^^-.,-”    
notto676  
  Lovely spaใกล้บ้าน วันนี้มีน้องมาใหม่หลายคน แต่ถูกใจน้องหยกทิพย์ น้องขาว สวยน่ารักมาก ไปที่ห้องอาบน้ากันแล้วน้องก้อเริ่มนวดโดยให้นอนคว่ำก่อน พอนวดด้านหลังเสร็จ น้องก็ถอดหมดใช้บอดี้ถูหลังให้น้ำหนักดีมาก เกิดอารมณ์เกือบทำเตียงทะลุเลยครับ พอน้องให้หงายตัวขึ้น เห็นน้องเปลือยกายล่อนจ้อนคุกเข่ายิ้มอยู่บนเตียง   พอมองใกล้ๆหน้าน้องสวยสไตล์ญี่ปุ่นเลยครับ หุ่นขาวบางพิมพ์นิยม ตาแบบญี่ปุ่น จมูกสวยได้รูป ริมฝีปากบางน่าจูบ นมน้องชูชันและเต่งตึงมากครับหัวนมชมพู น้องคงทำมาไม่นานแตะหัวนมทีไรกระตุกทั้งตัวเลยครับ น้องบอกให้ผมบีบนมแรงๆแทนการทรมานที่หัวนม นมน้องยังตึงแน่นอยู่เลย มันมือสุดๆ มันจริงๆน้องรู้งานไม่ปล่อยให้เราแตกเร็ว(สนุกกันนานมากครับ) ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล้กน้อย  เสร็จภาระกิจ ก็นอนกอดกันแน่น คุยกันไปมาน้อง คุยไปคุยมาก็เริ่มยกสอง  แล้วก็ใช้ท่า 69 ก้นน้องก็สวยได้รูปดีครับ ขาวกลมกลึงและแน่นเปรี๊ยะ ขยำได้ตามสบายน้องไม่ว่าอะไรเลย ผมได้เอานิ้วจับของน้อง ขนน้องนุ่มละเอียดปิดอยู่หน้าร่องสวาทเพียงเล็กน้อย  รอบนี้นานหน่อย จนน้องรู้สึกว่าน้องเริ่มเหนื่อยเลย ทำเองบ้าง แต่ก็ยังไม่เสร็จ จนต้องให้น้องใช้ท่่าไม้ตาย ...เสร็จภาระกิจ ก็คุยกันจนหมดเวลาน้องคุยเก่งมากกอดกันคุยกันเหมือนคนรักเลยครับ  คราวหน้าต้องซ้ำคนนี้อีกแน่หน้าตา    9บริการ      9รูปร่าง      9gf          10ไฟหน้า      8ความน่ารัก9ความเป็นกันเอง 9ความสุภาพ9ความคุ้มค่า ราคาขนาดนี้ถือว่าถูกมากสำหรับน้องที่คุณภาพเกินราคาคนนี้ หาเจอยาก ควรใช้บริการนะครับสำหรับคนที่เคยเสียดายเงินกับคนอื่นมา^^-.,-”    
aohcrub  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:01:56 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

น้องชิลลิ่ง
โหวว...ไม่คิดว่าเธอจะมา!!!!! นึกว่าน้องสาวอดีตดาราวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดังแห่งค่าย5ดาว ลุคผู้ดี หน้าลูกครึ่ง สวยสง่า หัวจรดเท้า น่ารักจุง ฟิลแฟนมาเต็มๆ หลงกับความหวานขยี้ใจแค่เห็นก็ละลายไหลเยิ้มมมม!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ไม่ได้ผ่านหทัยราษฎร์มาเกือบ 2 เดือน วันนี้ได้ทีรีบแวะมา เพราะว่าน้องชิลลิ่งเข้าร้าน หลังจากหายไปนาน คิดถึงเหมือนกัน สองครั้งหลังขึ้นกับเธอตลอด เจอหน้ากันดีใจมาก น้องชิลลิ่งยังสวยงามน่ารักเหมือนเดิม วันนี้โชคดีหน่อยได้ห้องที่มีห้องน้ำในตัว  อาบน้ำด้วยกัน น้องอาบได้สะอาดตามมาตรฐาน  ออกจากห้องน้ำก็นอนคว่ำ ชิลลิ่งเป็นคนน้ำหนักมือดี แต่นวดได้ไม่นาน ก็ถูกจับหงาย  จากนั้นก็ให้น้องชาย-น้องสาวได้ทักทายกัน น้องสาวขี่พี่ชาย พี่ชายป่ายน้องสาว สุดท้ายพี่ชายก็ยอมแพ้พุ่งเป็นสาย ด้วยท่าแม่ชีอมตะ เนื้อตัว ผิวพรรณ : 9.5หน้าตา ส่วนสัด  : 9.9มนุษยสัมพันธ์ บริการ : 10ราคา ความคุ้มค่า : 10คอมเมนท์ : น่าหลงไหล น่าซ้ำๆๆๆ ด้วยประการทั้งปวงCr : ปลาร้านthx : สำหรับส่วนลดค่าการบ้าน อย่าลืมไปใช้บริการกันนะครับ-.,-”   
jackal.k

เห็นน้องชิลลิ่งเข้าร้าน อดคิดถึงไม่ได้ เลยไลน์มาจองกับพีอาร์ รีบบึ่งไปหาโดยเร็ว ไปถึงร้าน น้องรออยู่แล้ว ด้วยความคุ้นเคยกันมา 1 ครั้ง ก็ไม่ต้องอารัมภบทอะไรมาก ถึงห้องก็จูบกอดลูบไล้ด้วยความคิดถึง คนเราพอคุ้นเคยอะไรๆก็ดูดีไปหมด ทั้งตื่นเต้นทั้งได้อารมณ์ ต้องอาบก่อนให้สดชื่นสร้างความหื่นเสียก่อน ซึ่งได้ผลเกินคาด ก่อนอาบก็ผงาดเต็มที่แล้ว ขณะอาบ มีทั้งกอด จูบ ลูบไล้ น้องอาบได้สะอาด นุ่มนวล ชวนเสียว เช่นเดิม อาบเสร็จก็มาที่เตียง คราวนี้แทบไม่ได้นวดเลย มานัวโดยเฉพาะ กอดน้องอย่างแนบแน่น อกตึงๆสัมผัสกันชวนเสียวเป็นอย่างยิ่ง จูบน้องอย่างดูดดื่มและยาวนาน ทั้งนุ่มนวล ทั้งเร่งเร้า อารมณ์มาเต็ม ฟิลแฟนสุดๆ จากริมฝีปากอุ่นๆ ก็เลื่อนลงมาที่หน้าอกคู่งาม ไล้ลงมาถึงเนินนางที่สะอาดตา ปลายลิ้นตวัดที่ติ่งเนื้อ น้องมีอาการกระตุก เสียงเริ่มมา ทำอย่างนุ่มนวลอยู่นาน จนน้ำเอ่อล้น น้องหันกลับมาตอบโต้บาง ด้วยปลายลิ้นอันนุ่มนวล แต่เต็มไปด้วยความร้อนแรง เลยต้องตอบโต้กลับด้วยปลายนิ้ว แทรกเข้าไปในซอกเนินอันชุ่มฉ่ำ สู้กันอยู่นานพอควร ปฏิบัติการ"ยกซด"จึงเกิดขึ้น สุดท้ายหันมาที่ตำแหน่ง 69 น้องคงเสียวมากกระตุกอยู่หลายครั้ง Max Dot พร้อม  น้องก็ขึ้นควบขับสัมผัสจริง เสียวสุดๆ แต่ยังทนได้  สลับอยู่หลายตำแหน่ง สุดท้าย..ก็เรียบร้อย รูปร่าง หน้าตา ส่วนสัด  : บางกรอบ ตึงแน่น สวยใส ได้รูป  =9=อัธยาศัย : เป็นกันเอง ช่างพูดช่างคุย  =10=การบริการ : นุ่มนวล ชวนฝัน ฟิลแฟนแบบสุดๆ   =10=ความคุ้มค่า : หาที่เลิศกว่านี้ยาก  =10=สรุป :  รอวันซ้ำ เป็นครั้งที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง แต่ช่วงหลังน้องไม่ค่อยเข้าร้านขอขอบคุณสำหรับส่วนลดการบ้าน และ PR ที่น่ารัก และเอาใจใส่ดีมาก-.,-”   
jackal.k

เห็นรายชื่อรีบไลน์จองกับ PR สุดสวยทันที น้องชิลลิ่งตัวเล็ก หน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก พูดคุยเป็นกันเอง แม้เพิ่งเจอเป็นครั้งแรก เห็นแววทอนตั้งแต่ยังไม่ขึ้นห้อง น้องผิวพรรณแม้จะไม่โอโม่มาก รูปร่างเล็ก สัดส่วนกระชับดี หน้าอกไม่ใหญ่ แต่เต่งตึงชวนลูบไล้ เนื้อตัวตึงแน่นมาก รูปร่างหน้าตาชวนให้นึกถึงอีก......(คนหนึ่ง) ที่เคยเป็นขาประจำ โหมโรงกันพอสมควรน้องก็ชวนไปอาบน้ำน้องชิลลิ่งอาบน้ำได้ดีมาก สะอาดทุกจุดซ้อนเร้น อาบไป คุยไป สนิทสนมราวกับเจอกันมาหลายครั้ง ยิ่งตอนทำความสะอาดน้องชายยิ่งได้อารมณ์ แววทอนมาเต็มๆอาบเสร็จก็มานวดต่อบนที่นอน น้องให้นอนคว่ำก่อน (ซึ่งเป็นความยากประการหนึ่ง) น้องบีบนวดหลังให้ก่อน น้ำหนักมือดี ออกตัวว่านวดไม่เก่ง สักพักหนึ่งก็ให้นอนหงาย ได้ลุ้นว่าจะมีอะไรต่อไป น้องบีบนวดให้ตรงขาอ่อน พักเดียวก็บิวท์หัวนมด้วยปาก ดูดได้น้ำหนัก อารมณ์มาเต็ม ลุ้นว่าจะหายไหม ก็ไม่หายสักที น้องชายตื่นตัวเต็มที่ น้องถามว่า "พร้อมหรือยัง" เลยกลั้นใจพยักหน้าตอบไป  Max Dot มาทันที เริ่มจาก WOT ความแนบแน่นมาเยือน น้องเคลื่อนไหวจากเนิบช้าเป็นเร็วขึ้น จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นท่านั่ง ทั้งบนทั้งล่างเบียดกันแน่น ต่างคนต่างเคลื่อนไหวเข้าหากัน เห็นได้ชัดว่าน้องอารมณ์มาเต็ม มีเสียงเล็ดลอดออกมาได้บรรยากาศมาก จนเปลี่ยนเป็นน้องชิลลิ่งอยู่ล่าง จึงเอื้อมมือไปกุมที่หน้าอกคู่งามอันเต่งตึง หัวนมชี้ชัน คราวนี้เคลื่อนไหวกันรุนแรงกว่าเดิม ด้วยความแน่นกระชับและบดกันอย่างแรง สุดท้ายก็ต้องยอมให้ตีเสมอคาส้มโอพูงามสรุป : งานดีมาก คงเป็นขาประจำไปอีกนานๆ ควรซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่งหน้าตา รูปร่าง ส่วนสัด : 9/10GF : 10/10การบริการ : 10/10 (ถ้าสเปฯได้ จูบได้ เอาไปเลย 100 คอยลุ้นกันครั้งหน้า)ความคุ้มค่า&ค่าสินสอด : 10/10ขอขอบคุณสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน (ที่ลดให้มากที่สุดในวงการ) และ PR ที่น่ารักมากๆ-.,-”   
jackal.k

วันอาทิตย์อยู่บ้านว่าง ๆ อยากจะหาสาวกอด เลย line ไปหา PR ที่ Lovelyspa ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ส่งชื่อมาหลายคนล้วนแต่ไม่เคยใช้บริการ เลยสอบถามไปว่ามีน้องไรแนะนำบ้าง หวยเลยไปออกที่น้องชิลลิ่ง ขับรถไปถึง สนทนากับ PR ระหว่างคอยน้องเตรียมน้ำ เมื่อเรียบร้อยแล้ว เดินตามน้องขึ้นห้อง นั่งคุยกันสักพัก น้องชวนอาบน้ำ แกะเปลือกแล้ว นมกลมบ๊อกเลย เข้าไปอาบน้ำ ไม่มีอะไรหวือหวา อาบเสร็จมานั่งคอยน้องที่เตียง น้องบอกให้นอนคว่ำจะนวดหลังให้ นวดสักพักก็ให้นอนหงาย น้องเริ่มบิ้ว และเสาให้ ด้วยความสยิว จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ไว้จะไปใหม่นะ Lovelyspa-.,-”   
ato56

เจอะคำชักชวนจาก PR แหม่ม  ว่า โหวว...ไม่คิดว่าเธอจะมา!!!!! นึกว่าน้องสาวอดีตดาราวัยรุ่นลูกครึ่งชื่อดังแห่งค่าย5ดาว ลุคผู้ดี หน้าลูกครึ่ง สวยสง่า หัวจรดเท้า น่ารักจุง ฟิลแฟนมาเต็มๆ หลงกับความหวานขยี้ใจแค่เห็นก็ละลายไหลเยิ้มมมม!!!!!จึงรีบมาที่ร้าน Lovely ทันทีกำลังยืนอยู่หน้า เคาน์เตอร์  จะถามว่า น้อง ชิลลิ่ง มีความหมายยังไง และเจ๋งเหมือนคำโฆษณาไหมPR แหม่ม จึงเรียก น้องให้เลย...เอา ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ขึ้นไปเลยดีกว่า อย่างน้อยก็คงจะได้รู้ ความหมายชื่อน้อง บ้างละครับพอขึ้นมาถึง ห้อง น้องก็ บริการถอดเสื้อผ้าให้  และอาบน้ำให้ อย่างดีพูดคุย แบบเป็นกันเอง โดยบอก ว่าความหมาย แต่ก่อน หนูชื่อ D126แต่ตอนนี้ ใช้ชื่อ ชิลลิ่ง ซึ่งความหมาย ก็ประมาณว่าสบายๆ มีความสุข แบบ ชิว ๆ ไงค่ะ  พี่ชอบไหมละ แล้วน้องก็เริ่มนวดแขนให้ แบบเบา ระหว่าสนทนา กัน  สบายๆ จริงๆน้องก็ถามว่า พร้อมจะได้ลุยกัน หรือยังค่ะ  ผมก็ไม่ตอบแต่มองสบตาน้อง พร้อมกับใช้มือขวา เอื้อมไป ลูบไล้ นมขนาด กำลังดีทันทีน้องก็ เริ่ม บิ้วผมต่อทันที  โดยเทเจลใสๆ เย็นๆ ลงบนกระปู๋ก่อน  แล้วขึ่นนั่งคร่อม ใช้น้องสาวทาบทับ แล้วใช้มือขวาชัก  ส่วนมือซ้ายก็ลูบไข่ ไปมา จากทางด้านหลังโอ้แม่เจ้า ไม่อะไรที่เสียวที่สุด ไปกว่านี้อีกแล้วเลือดลมผม เนีย เริ่มสูบฉีด และแข็งเป๊กขึ้นมาทันทีเลยระว่างนั้น  ปากและส่วนลิ้นน้อง ก็เริ่มไปซุกซน ไปที่หูพี่ซะแล้ว น้องทำสักพัก ก็เริ่มเลื่อนต่ำลง ๆ   ไปวนและดูด หัวนมผมต่อซะอีก   OMG คราวนี้ ทั้งโดน ที่หู และก็โดนไซ้สที่ นมอีก    แถมน้องชายข้างล่าง ก็โดนทั้ง ชัก ปั่น วน คลึง ซึ่งตอนนี้ เจลเย็นๆ ก็กลายเป็น เจลนุ่มๆ และร้อนแรงไปซะแล้ว อ้า โอ้ อู้....แล้วจะไปเหลืออะไรครับ พี่น้อง....ทนไม่ไหว ก็น้ำก็แตก นะซิครับมาสรุป คะแนน ของ น้อง ชินลิ่ง D126กัน ครับ  :หน้าตา  น่ารัก แบบสาวไทยแท้     :   9 รูปร่าง กำลังดี  ครับ  สูง 160 Cm  นน. 47 kg :   9  ผิวไม่ขาว แต่ก็ไม่ดำ  แต่นุ่มเนียน ลูบมันส์มือดี  :   9 หน้าอก ขนาด32 ของแท้ จุกเล็ก สวยงาม สู้ลิ้นครับ    :   9 ช่วงล่างสวย หญ้ายาวพอดี ไม่ต้องโกนตกแต่ง  : 9 อารมณ์ร่วม GF  ดีมาก ครับ  พูดคุย โต้ตอบ กันสนุก และสนิท ได้โดยเร็ว   :   9.5 ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B : 1.15 Hrs  1.9 พัน +  ทิป ครับ -.,-”   
Michael Owen 28

ครั้งนี้ขอออกนอกพื้นที่บ้างบุกมายัง ซ.หทัยราษฎร์ มีนบุรี  ไม่ผิดหวังครับที่นี้ มีแต่นางฟ้าทั้งนั้นPR คนสวย(แหม่ม) พาน้องๆมาอวดโฉมผมถึงกับตลึง น่ารักทุกคน แต่อย่างไรก็ต้องเลือกงานยากครับ ตัดสินใจเจอใครคนแรกเลือกคนนั้น  ไม่ผิดหวังครับ "น้องชิลลิ่ง" ที่สำคัญพึ่งมาทำแต่ขอบอก นางสวยจริงๆครับ ทั้งผิว ทั้งกลิ่นกายผมให้ 8 ไปเลย ยิ่งกริยามายาทถือว่าเยี่ยมเริ่มสำรวจลึกลงไปด้วยการปลอกเปลือกอึ้งครับ ทุกอย่างธรรมชาติแบบดั่งเดิมน้องผิวสีแทน แบบเนียนๆ นุ่มมือ  เนินอกพองามสมตัว ส่วนแปลงเกษตรหายห่วง อุดมสมบูรณ์ ทั้งเนินดินและน้ำท่วม ชุ้มฉ่ำครับ การสร้างอารมณ์น้องทำได้ดีครับเกือบเสร็จคามือเลย ดีนะที่พลิกทัน-.,-”   
พี่วัฒน์
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:02:20 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

น้องมิกกี้
[/b  สาวสวย "ลูกคุณหนูไฮโซตัวจริงเสียงจริง" มารยาทเป๊ะ ขาวเนียนเรียบร้อย น่ารักน่าจีบทุกนาที
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”   วันนี้หลังทำงานเสร็จ ก้เลยแวะมาที่นี้ นานๆจะแวะมาสักครั้ง เข้ามาก้เจอ prกิฟ ซึ่งเป็นการเจอกันครั้งแรก คุยกับ pr สักพัก แล้วก้เรียกน้องๆมา พอแนะนำเสร็จ ก้เลยจะเลือก น้องมิกกี้ เลยให้pr ไปถามว่าจะกินข้าวก่อนไหม จากนั้นก้ออกมาถาม ว่าสนใจใคร ก้บอก มิกกี้ กับ ดิวส์ แต่สุดท้ายก้เลือกมิกกี้ จัดการจ่ายสินสอด แล้วรอน้อง ก้ขึ้นห้องกัน ตอนแรกน้อง งงๆ กับห้องเพราะไม่เคยเข้าชั้น2 เลยบอกน้องไปว่าห้องน้ำแยกแล้ว พอเข้าห้องเปิดแอร์ตอนแรกก้ไม่เย็น เลยต้องปรับแอร์ด้วยกัน น้องก้บอกไปอาบน่ำกันน้องมาช่วยถอดเสื้อ จากนั้นน้องถอดชุดออก น้องขาวมาก ก้มานั้งที่เตียง แล้วมาปลดเสื้อในให้น้อง แล้วเราก้กอดกันและกัน น้องน่ารักมาก แล้วก้ไปอาบน้ำกัน คนอื่นๆที่เคยขึ้นก้ธรรมดา แต่น้องมิกินี้แบบถูให้ทั้งตัว แถมมีตัวถูกันด้วย แนบชิดกันเลย พออาบเสร็จ ก้มาที่เตียง น้องถามพี่หนาวไหม ก้บอกนิดหน่อย เลยถามกลับว่าหนาวไหม น้องบอก มากอดกันจะได้หายหนาว ก้มานอนกอดหันหน้าหากัน ก้หอมแก้มน้องข้างนึง แล้วน้องก้หันอีกข้างมาให้หอม แล้วตามด้วยจุฟปากกันเบาๆ น้องจะให้เริ่มก่อน ก้จัดเบาๆ ที่นมก่อน สักพักน้องเอาคืนบ้าง แล้วน้องก้มาเริ่มอยู่บนก่อน แล้วก้มาเปลี่ยนสลับกัน จนน้องแพ้ไปก่อน สักพัก ก้แพ้น้องตามไป สุดท้ายเลย 1-1 แล้วไปอาบน้ำแยกจากกัน เสียดายวันนี้เวลาน้อยต้องรีบไป เลยมีเวลากับน้องน้อย แต่น้องฟิวแฟนน่ารักขาว มีรอยสักด้านหลัง คงมีโอกาสได้ขึ้นรอบสองกันแน่ถ้ามีโอกาสได้เจอกันในครั้งหน้า ^_^^_^-.,-”    tutortorini 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:02:53 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

น้องชาชักD480
[size=18pt
[/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     เด็กสุดเท่าทีเจอมาก็ต้องยกให้กับ D480    เจอน้องครั้งแรก น้องตัวเล็กหน้าสวยผมยาว ผมนี้ถูกใจเลยครับ ระหว่างเดินตามนี้ใจลอยเลยวันนี้เดินขึ้นห้องกลายชั้นอยู่ใจเต้นตลอดทางมีเฮแน่นอน.  ถึงห้องน้องนำน้ำให้กินชวนคุยถามพีเคยมาบ่อยไหมค่ะ พูดจาดีมากครับ ถามไปถามมา ยังไม่ถึงเลข2เลย โหเด็กจิฃคนนี้ เราชวนกันอาบน้ำ เห็นหุ่นแล้วบอกได้เลยเด็กกำลังโตจริงๆ หน้าอกไม่ใหญ่ แต่กลิ่นแรกสาวนี้แตะจมูกมากๆเอามือไปสัมผัส สามเหลียมของน้องบอกเลยว่านิ่มมากครับงานอาบน้ำอาบได้สะอาดดีครับ อาบไปชวนคุยกันไปตัดมาทีเตียง เราก็ให้น้องมานั้งตักเรา ระหว่างนั้นก็ได้เวลาสำรวจแล้วค่อยๆแกะผ้าขนหนูน้องออกครับ แล้วเริ่มดมกลิ่นความสาวช่างหอมมากๆครับ น้องตามใจสัมผัสตรงไหนได้หมด ค่อยๆดูดนม จุกขึ้นเลยครับสู้ลิ้นสุดๆ ไหลลงมาข้างล่าง ค่อยๆโน้มตัวน้องลงทีหมอนครับ ถึงเวลานั้นน้องหลับตาพริมเลย เราสองคนค่อยๆจูบกันน้องจูมกลับ หินสุดๆ จูบเก่งมากๆ ปากน้องสวยมาก อดใจไม่ไหวจริงๆ จังหวะนั้น เราหยิบแผ่นซีดีแล้วสวมครับ แล้วค่อยอาขาน้องแล้วค่อยๆ สอดแผ่นเข้าไป โอ้ย นิ่มสุดๆไปเลยครับมีนฟินสุดๆ เราค่อยๆดันจากเบาๆ เริ่มแรงขึ้นน้อง ร้องคราง เสียวได้สุดยอดเลยครับ หลังจากนั้น จัดทุกกระบวนท่าน้องตามใจสุดๆ จนเรา ปล่อยชนิดน้ำหมดตัวเลยครับ.   หลังจากนั้นชวนกันมาอาบน้ำ กอดกันชวนคุยกัน น้องงานดีสุดๆครับผมต้องลองไปสัมผัสถึงจะรู้  ความเด็กความสาว 10/10 งานฟินนี้ 10/10 อีกเช่นกัน ถ้าชอบเด็ก ถูกใจแน่นอนครับ color=red] STAR9

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:03:57 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

♥น้องลิเซ่♥
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] วันอาทิตย์อยู่บ้านว่าง ๆ ไปหาสาว ๆ ดีกว่า ว่าแล้วก็ line ไปหา PR ที่ Lovelyspa หทัยราษฎร์ ถิ่นที่คุ้นเคยดีกว่า ว่ามีน้องไรว่างบ้าง ได้รับตอบมาหลายคน แต่ยังไม่เคยใช้บริการสักคน เลยขอให้ PR แนะนำ หวยเลยไปออกที่น้องลิเซ่ เคยเห็นหน้าแว๊บ ๆ ไปถึงทักทาย PR สักพัก ปล่อยให้น้องอุปกรณ์ และเครื่องดื่ม ปกติชอบขิงร้อน กับน้ำเย็น เมื่อน้องเตรียมเสร็จ ก็เดินตามน้องขึ้นห้อง คุยละลายพฤติกรรมสักพัก เตรียมตัวไปอาบน้ำ ปรากฎว่าก๊อกน้ำในห้องน้ำไม่ไหล น้องลิเซ่ชวนเปลี่ยนห้อง ว่าจะไปใส่เสื้อผ้าเพื่อเตรียมย้ายห้อง น้องยอกเสียเวลาไปกันอย่างงี้แหละ ผ้าขนหนูพันกาย หอบเสื้อผ้าเดินเปลี่ยนห้อง นี่เป็นประสพการณ์ครั้งแรกเลยนะ เขินเหมือนกัน กลัวเจอลูกค้าคนอื่น ๆ เมื่อได้ห้องใหม่แล้ว เตรียมอาบน้ำ เพิ่งได้สังเกตุว่าซาละเปาขิงน้องกลมบ๊องเลย น่าจับน่าขยำ อาบน้ำตามมาตรฐานทั่วไป อาบเสร็จรอน้องที่เตียง น้องชวนนัด เลยนอนคว่ำให้น้องนวด เพลินดี นวดพักใหญ่ ๆ น้องให้นอนหงาย บิ้วเสียเคลิ้มเลยพักใหญ่ ๆ ให้น้องนอนบ้างผลัดกันทำงาน บิ้วสักพัก จะจอทาสีสักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ให้ แต่มีหรือจะพ้น ทาสีสักพัก จนน้องกระตุกไปแล้ว เลยนอนให้น้องจัดการบ้าง น้องนั่งให้ทาสี มือก็เสาแหนมไป จนเสร็จเรียบร้อยในท่านี้ น้องบอกพี่ทำให้หนูเสร็จไปสองครั้ง (น้องบอกอย่างงั้น จะเชื่อดีมั้ย) เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำ แล้วก็เสร็จภาระกิจไปอีกครั้ง ก็คงต้องมีครั้งต่อ ๆ ไป ติดใจจริง ๆ Lovelyspa ณ หทัยราษฎร์^^-.,-”   
ato56
 size=13pt] อากาศเย็นๆ อาทิตย์ก่อนเข้าไปบ้าน LovelySpa ก่อนเข้าใจ ถามไลน์ PR แนะนำน้อง ลิเซ่ ว่างานหงานแบบแฟนเลยยยตกลงจองก่อนเข้าไป ไปถึงน้องน่ารักมากกกมารับและควงแขนขึ้นห้องเลย ไปถึงห้องนอน อาบน้ำให้อย่างดี สะอาด ทุกซอกมุม  ตัดมาที่เตียง น้องคุยเก่งมา ชวนคุยตลอด น่ารัก ไม่เบื่อเลยครับบริการดี นวดตัวให้ดี บิวเก่งมา เลียไล่ตั้งแต่ หัวจนถึงเท้าเลยครับระหว่างที่ น้องชักให้ นั้นมีอเราก็ บีบนมน้องเค้าด้วย. น้องบอกว่าชอบให้บีบแรงๆได้เลยยย สุดยอดคับ ไม่นานก็เสร็จค้างมือน้องเค้าเลบบสรุป น่ารัก หุ่นดี. งานหวาน ตามใจ แนะนำอีกคนครับไม่เคยผิดหวังเลยมาบ้านนี้^^-.,-”   
Wut-iPhone 

 size=13pt] หลังจากอ่านการบ้านของน้องลิเซ่มาสามฉบับ  สร้างความร้าวใจขึ้นมาเลยจองน้องล็อคคิวไว้ทันที  บื่งมาถึงร้านทักทายกับน้องแหม่มเล็กน้อย  จ่ายค่าเสียหายเสดก็ตามน้องลิเซ่ขึ้นห้องไป  น้องนานๆมาทีนึงไม่คุ้นกับห้องเท่าไหร่  เอา remote จะเปิดแอร์ยิงไปทิศทางก็ไม่ถูกอีก  เราหัวเราะกันใหญ่เริ่มสนิดขึ้นนิดๆ  น้องหุ่นแซ็กซี่ไฟหน้าใหญ่แต่ทำมานะจร้า  หน้าคมผิวเนียนออกสีน้ำผึ้งมีขาวเท่าไหร่นะ  อาบน้ำตามปกติไม่มีอะไรพิเศษ  ตัดมาที่เตียงน้องให้นอนคว่ำมีนวดหลังให้อย่างสบายผ่อนคลายจริงๆ  พี่ก็ขอตอบแทนผลัดกันนวดให้น้องบ้าง  น้องติดใจฝีมือของพี่และขอวันหลังเลือกหนูอยากใช้บริการอีก อิอิ  นวดจบเราก็เริ่มสัมผัสเรือนร่างที่ร้าวใจ  น้องไม่จูบปากเลยเริ่มจากสร้อยคอไล่ลงมาถึงภูเขาใหญ่  ทั้งบีบทั้งเลียทั้งดูจนเต็มอิ่ม  แล้วลงมาผ่านสะดือถึงจิมิที่มีหญ้าปกครองไม่รกมาก  เลยขอชิมและจับทาสีได้ทันที  น้องเริ่มมีเสียงครางออกมาและดังขึ้นเรื่อยๆ  สุดท้ายเราทั้งสองก็เดินไปถึงจุดหมายปลายทางพร้อมกัน^^-.,-”   
batman2557   


 size=13pt] วันนี้จะมาเล่าการบ้าน เมื่อสักสัปดาห์ก่อน มาตั้งแต่หัววัน ซักสามโมงเย็นจะได้ พอดีprแสนสวยแนะนำน้องใหม่
ลูกครึ่งแบบแปลกๆงั้นงั้น เลยลองจัดดู ดูภายนอกเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ของข้างในของเขาดีจริงๆเหมือนผ่านศึกมาน้อยร่างฟิตบนแน่น ช่วงอาบน้ำน้องก็นวดกับฟองสบู่ได้อารมณ์อย่างมาก ถูไปมาเกือบเสร็จ เลยไปต่อบนที่นอน น้องบริการดีมาก ทั้งไซร์ ทั้งลิ้นจะหวัดไปมาก เหมือนขาดสารอาหารมานาน ปกติผมไม่ชอบน้องผิวคล้ำ แต่งานนี้ยอมเลย ลีลาดีจิงๆ ^^-.,-”
   
wangsainoom   

 size=13pt] วันนี้ ได้มีโอกาสไปร้านประจำอีกครั้ง วันนี้ น้องๆเยอะมาก เดินมาตาลายเลย น้องลิเซ่ส่งสายตามา เลยเลือกยากเลย เพราะวันนี้น้องจุนซองเจ้ามาด้วย ตอนอรกจะเลือกจุนซองแล้วเห็นการบ้านดีๆเยอะ เเต่ทนสายตาน้องลิเซ่ไม่ไหว เลยเลือกน้องลิเซ่ น้องหน้าดีเเบบ นางแบบ หุ่นนี่สุดๆเลยครับ หน้าอกมี เอวบางเฉียบ ผิวสองสี ตาโตน่ารัก  กลิ่นน้ำหอมนี่ หอมมากครับ อดใจไม่ไหวเลยกอดไป 1 ที ก่อนอาบน้ำ งานในห้องน้ำเอาใจดีครับ แต่ไม่หวือหวา เรียบๆ มาที่เตียง น้องเป็นคนนวดเป็นตรับ เลยนวดให้ก่อน แล้วก้อนวดได้ดีจริงๆด้วย หลังจากนั้นก้อ หันหน้า บิ้วกันเลย น้องยังไม่ค่อยเก่งนัก คงต้องให้พี่ๆมาสอน บิ้วอยุ่พักนึงผมเลยขอบิ้วเองแล้วกัน น่าจะดีกว่า จากนั้น บิ้วยังไง ผมกลับเรียบร้อยเอง 5555  น้องน่ารักดีครับ บอกว่าเป็นดาวจากที่อื่นมาด้วย โชคดีจริงๆผม ใครชอบงานหวานๆ หุ่นนางแบบ แนะนำเลยครับ^^-.,-”   
chinkhai 
 size=13pt] วันเสาร์ว่าง ๆ อากาศร้อนมาก แวะหาที่คลายร้อนดีกว่า Lovely spa ไง ถาม PR จะจองน้องที่คุ้นเคย น้องมีจองเสียแล้ว เวลามีจำกัดจะคอยคงไม่ทัน ไปหาที่ร้านดีกว่า เจอะหน้า PR แหม่ม รินน้ำเย็น ๆ มาให้ และเรียกน้องมารายงานตัว มีเยอะแยะไปหมด ตกลงเลือกน้องลิเซ่ เพราะน้องยิ้มให้ หน้าตาน่ารักดี ขึ้นห้องนั่งสนทนาสักพัก น้องชวนอาบน้ำดีกว่า ถอดเสื้อผ้าแล้ว แลสักนิด น้องลิเซ่หน้าอกสวย ว่าแล้วก็ไปอาบน้ำดีกว่า ในห้องน้ำอาบธรรมดาไม่หวือหวา เสร็จแล้วมาคอยที่เตียง ตามคอนเซ็ปนอนคว่ำให้นวด น้ำหนักมือกำลังดี นวดสักพักก็นอนหงาย น้องบิวแบยเนิบ ๆ สักพักถึงตัวเราบ้างที่ต้องทำงาน ดูดหน้าอกจะทาสีสักหน่อย น้องบอกไม่นะ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความพยายามอยู่ที่นั่น มีหรือจะรอดพ้น ทาสีได้มันมาก น้องครางเลยหละ ช่วย ๆ กันสักพัก พิษก็โดนน้องรีดจนได้ก็ OK นะ ไว้ว่าง ๆ คงแวะไปอีก^^-.,-”   
ato56 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:04:38 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:05:30 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   การบ้านน้องอิงลิช อีกครั้งกับ Lovely Spa ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง วันนี้ได้มีโอกาสได้ขึ้นกับน้องอิงลิช เล้งไว้นานแล้ว ในที่สุดก็ได้ขึ้นกับน้องซักที รูปร่างน้องตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ ทำมาแต่นิ่มมากตัดมาที่งาน น้องอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง เป็นกันเอง ทำให้รู้สึกไม่เกร็ง งานอาบน้ำตามมาตรฐาน งานบิ้วลิ้นพริ้วใช้ได้ งานชักจัดว่าไม่เป็นลองใคร (ผมขึ้นคอร์สบอดี้) เสียวเสมอต้นเสมอปลาย แถมมีเสียงซี้ดซ้าดปลุกอารมณ์ให้เป็นจังหวะผมเป็นคนเสร็จยากครับ แต่น้องก็ทำให้จนเสร็จจนเกือบจะหมดเวลา คะแนนความตั้งใจให้เต็มเลยสรุปรูปร่างหน้าตา 8/10บริการ         8/10ฟิลแฟน       9/10^^-.,-”   
rainbow01   

   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:05:58 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 12:07:01 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 12:07:28 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]ทักไลน์Lovely น้องพีอาร์บอกวันนี้น้องแคมฟ๊อกจะเข้ามาตอน 16.00 ผมรีบจองน้องทันทีเลยครับ เพราะผมติดใจหุ่นของน้อง หน้าตาไม่เท่าไหร่แต่หุ่นซิจัดเต็มแท้ทุกสัดส่วน นม 34 เอว 26 ตะโพกมี 36สูง 170 หน้าหมวย100% ผมเคยขึ้นน้องแล้วเมื่อ เดือนก.ย. 60  ยังจำภาพน้องมิลืม หน่อย อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องแคมฟ๊อก^^-.,-”   
coyoman1 

size=13pt]เย็นวันอาทิตย์เป็นอะไรที่วุ่นวายรถก็ติดสาระพัด ไม่กล้านัดน้องๆเพราะไม่รู้จะถึงกี่โมง  แต่ก็พากายมาจนได้ lovely spa มีน้องๆคับคั่ง อาจจะไกลสักหน่อยฝั่งตะวันออก ก็ไม่ใช่ปัญหา  พบ PR แหม่ม คนน่ารักเสมอ  เทคแคร์ดีมาก เจอกันบ่อย   น้องแคมฯนานๆมาทีนึงไม่ได้มาบ่อย วันน้ี้ฟลุคมากพี่อาร์ไลน์มาบอก  เคยขึ้นมาแล้วติดใจในพลังหมวยซ่าสดจนหยดสุดท้าย พี่มีแรงแค่นี้เหรอ นี่คือคำพูดของน้อง...อุบ๊ะ..จะยอมได้งัย วันนี้ก็ทักทายหอมแก้มกันเล็กน้อยน้องไม่ค่อยพูดแต่เน้นหนักไปทางปฏิบัติอิๆ อาบน้ำปกติ สัดส่วนขาวอวบ เต็มไม้เต็มมือ ประมาณเด็กกำลังโต อวบๆแน่นๆ น้องไม่เน้นนวด   เชิงรับครับ  โดนจู่โจม ไฟหน้าของเราทันทีนอนลง มือก็สาระวนกับหนอนชาเขียวเราไป เสียวสุดๆครับ สักพัก พี่ขึ้นเหอะ..เราก็หน้ามืดแล้วซิ ก็จบกันไป สุขสมครับ นอนคุยกันเล้กน้อยน้อยมากำๆมันขึ้นมาอีกแล้วสุดท้ายน้องรีดนมวัวอันขาวข้นของเราหมดเกลี้ยงตามเคย   หมดแรงขาสั่นสิครับ  เจอหมวยฟอร์มสดแบบนี้ tip ค่าขนมไป +xxxx สมน้ำสมเนื้อ คะแนน รูปร่างเพอเพคได้ 10 เต็ม  ลีลา  8.5 เต็ม 10 ครับ น้องไม่นวด2B2มาก  น้องชอบผู้ชายสุภาพๆครับ โปรดทนุถนอมเธอด้วยครับ  ขอบคุณพีอาร์ครับที่ดูแลเป็นอย่างดีทุกครั้งที่ไป..แล้วพบกันใหม่.. ^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1[/color
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12:08:18 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

น้องวินแอม(D430)
สายCปีสองมอเอกชนชื่อดังอันดับหนึ่งของประเทศคณะยอดฮิตของสาวๆแถมเป็นนางแบบมีชื่อประจำมอ!!!! ดีกรี Interia อินทิเรียสาวกับงาน Freelance มืออาชีพด้านเขียนแบบ ความสามารถAutoCadมากฝีมือ!!! ผ่านงานพริตตี้เอ็มซีโฟนมาหลากหลายบู๊ท ลองเปิดตัวทำงานนี้พกความสวยหุ่นดีน่ารักสดใสเป็นกันเอง!!

 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 12:08:42 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

♥น้องเส้นด้าย♥
น่ารักฟรุ้งฟริ้ง!!! สวยหวานเจี๊ยบ เล็กดีรสโต!!! บอบบางน่าอุ้ม อ่อนนุ่มมมม ดูดีน่าสนใจ ลุคเรียบร้อยกุลสตรีหวานแหวว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
น้องเส้นด้ายแห่งค่ายlovely spa น้องน่ารักตัวเล็กๆ คุยเก่งน่ารัก วันนี้ว่างๆ เลยแวะเข้าไปเยี่ยมเยียนprคนสวย  :044:Prเรียกน้องออกมาดูตัว หลายคน ไปสะดุดตาน้องเส้นด้ายสอบถามได้ความว่าขาจร น่ารักเบยขอดูตัวน้อง สรุปเลือกน้องครับ ตัดเข้าห้องไม่มีไรมากครับอาบน้ำ นอนนวด ตามสูตร น้องก่บิ้วอารมณ์ดีครับ ไม่นานก่เรียบร้อย :89:ตามระเบียบครับ ชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยจนหมดเวลาครับ  สรุป หน้าตา8  หุ่น8  อัธยาศัย 7งานื7.5-.,-”   
notto676 

หลังจากนั่งรอน้องลงงานจริงๆ ก็เห็นมาหลายครั้งละแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจจนกระทั่งวันก่อนนู้นก็ได้ ไหน ลองสักหน่อย พอเจอตัวแล้วเจอยิ้มหวานตัวเล็กน่ารักแฮะเดินตามน้องขึ้นห้องไปวันนี้ได้ห้องเล็กก็กอดๆ น้องละลายพฤติกรรก่อนจะเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำกันก็อาบน้ำภาคเบสิคไม่มีอะไรมากมายผมก็ชิมโฟร์โมสต์ แป๊บนึงก็ใช้ได้นะ น้ำหนักมือดีอยู่พอฟินๆสักพัก พี่นวดน้องละเริ่มจากโฟร์โมสต์ขนาดกำลังดีเห็นขนลุก เกรียว พี่นั้นก็ดีใจพอลงมาข้างล่างบริเวณหน้าท้องเสียงเริ่มดังขึ้นๆสักพักน้องเส้นด้ายกลัวเสียเปรียบก็จับผมสาวๆๆๆๆๆแต่ผมไม่ยอมก็เลยเปลี่ยนเป็นจัดท่าทางให้เป็นระเบียบเป็นท่าเสมือนที่ฟินมากกกกกกกกน่าจะต้องมีนัดล้างตากับน้องนิสัยน่ารัก-.,-”   
D2T

ตัวเล็กๆ ขาว หน้าตาหวานๆถูกใจเลยครับ นมไม่เล้กไม่ใหญ่พอดีมือ พอถึงร้านทักทายกับพี่นัทชำระค่าขนมน้องๆ ( ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีด้วยนะครับสำหรับการบ้านน้องอัลมอนที่ผ่านมา)น้องเส้นด้ายพาเข้าห้องใหญ่ ผมเดินตามหล้ง แทบอดใจไม่ไหวอยากจะอุ้มน้องเลยครับตัวเล็กน่ารักเซ็กซี่ๆ นอนคุยทำความรู้จักแป็บนึ้ง น้องชวนอาบน้ำ ผมเลยจัดการถอดเสื้อผ้าให้น้อง น้องก้ชอบซิครับ ถอดไปสำรวจไปหิวนมซิครับ เลยจัดไปนอนกินนม พออิ่มก็ไปอาบน้ำน้องอาบน้ำได้สะอาดดีครับ พอาบเสร็จมานอนคอยน้อง น้องนวดให้บีบให้สบายตัวดีครับ วักพักน้องบอกหิวนม อ่าวจัดไปซิครับน้องดูดนมวิชาลิ้นสุดยอดครับ ไม่รู้พี่ๆท่านไหนสอนมา สุดยอดครับ ผลัดกันอยู่บน อยู่ล่างอยู่นาน ผมเลยเปลี่ยนอาชีพ เป็นช่างทาสี จัดไปครับเส้นด้ายถึงกับร้องตัวบิดเป็นเกลียวเหมือนเส้นด้ายพันกัน จากนั้นน้องบอกว่าพี่ไม่ไหวแล้วอยากฟังเพลง  น้องเลยหยิบแผ่น CDมาให้จัดการโหลดแผ่น เพลงก็มันเสียด้วยครับ ขึ้นลงตามจังหวะ เป็นชุดๆ สุดท้ายแผ่นสะดุจ แพ้แตก เหนื่อยซิครับกลับมานอนกอดกัน หวานมันเป็นบ้าเลย มองตากันจูบปากกัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ ร้อนซิครับเพลงมันๆแบบน้องเส้นด้าย สุดยอดครับขอบอกครับ งานน้องดีมาก ไม่ทำให้ผิดหวัง ใจมาเต็ม บริการล้นๆร้านนี้ไม่ผิดหวังจริงๆครับสรุป น้องอาบน้ำดีครับสะอาด ทุกซอกทุกมุม มีการบิ้วเล็กน้อยในห้องน้ำ กลัวลั่นเลยขอน้องมาต่อที่เตียง นวดนิดหน่อย แก้เมื่อย กำลังดี หลังจากนั้น ก็จัดกันไปยาวๆ ไม่ต้องยั้งครับมีเท่าไหร่ น้องรีดหมดครับครบถ้วนกระบวนความน้ำหนักมือดี ฟิวลิ้งได้   คะแนนเลยครับอาบน้ำ : 8/10 อาบดี ไม่มีที่ติ งานนวด : 6/10 อันนี้ไม่เน้นครับงานนัว : 9/10 นัวมัน อารมณ์ มาเต็ม  บดคลึงดีเยี่ยมถึงใจไฟหน้า : 6/10พอดีมือ ธรามชาตินะ คิดว่า นิ่มนวนชวนฝันไฟท้าย :  7/10 กลมได้รูปหน้าตา : 8/10 น่ารักเลยครับ ไม่ขี้เหล่แน่นอน แต่ไม่ถึงกับว่าดารานะครับสรุป :: น่ารัก นิสัยดี งานดี  คุ้มค่า ทุกนาทีครับ ปล ปลาไม่มีครับ น้องไม่อยากให้ถ่าย หาดูจากเวบร้านะครับ-.,-”   
nee2514
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 12:09:13 PM 25 พฤศจิกายน 2018 »

♥ น้องไมกี้ ♥
ตะลึง!! ทำใจหลายเดือน ไม่ถอดก็คิวจองข้ามวัน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้ สวยน่ารัก น่าลองเด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!

 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” ขึ้นงานกับน้องมาหลายครั้งมากกกจนเลิกนับว่าขึ้นมาด้วยกันกี่ครั้งแล้วทุกครั้งที่ขึ้นก็ฟินสบายยตัวแทบทุกครั้ง รวมไปถึงครั้งนี้ข้อดีของการขึ้นด้วยกันบ่อยๆคือ รู้ว่าตรงไหนเป็นจุดอ่อนของน้อง กับได้ลองสิ่งใหม่ๆกันรอบนี้มาถึงบนห้องปิดประตูเสร็จก็ขอน้องว่าขอทำเลยไม่ต้องถอด น้องมีการยิ้มเขินๆแต่ก็ตกลงแต่โดยดี(แต่น้องขอถอด กกน ไว้เพราะน้องเป็นคนน้ำเยอะมากๆกลัวว่ามันจะเลอะ   )้เสียงน้องนี่ดังระงมเป็นเสน่ห์ที่ทำให้หลงน้องไม้กี้มากๆ เพราะเสียงร้องแทบขาดใจขของเทอทุกครั้งที่ขยับตัวจบยกแรกผ่านไปถึงฉากที่ผมชอบที่สุดก็คือฉากตอนอาบน้ำฝักบัว ให้น้องยกขาข้างนึงพาดบนเก้าอี้แล้วผมกระแทกคุณเอ้ยย เสียงงี้ร้องลั่นกว่าทุกกทีอีก แภมมีน้ำฝักบัวหยดใส่เรื่อยๆนะ ฟินสุุดยอดดดีแบบนี้ต้องมีจัดอีกแน่นอนน...
  พี่ขวัญ

” พอเห็นมีชื่อขึ้นที่ไทม์ไลน์ก็สายร้อนทันทีวางงานที่ทำ หันไปกดไลน์ตรวจสอบด่วน จริงไม้นะ  โอ้วน้องมาแน่นอน ยืนยันทันที ก่อนค่ำถึงแน่ เคยตามข้อมูลแต่น้องหายไปนานมาก  อยู่ดีๆก็โผล่มา  จะไม่ตื่นเต้นงัยได้  มาถึงร้านเจอน้องหุ่นน้องหน้าตาอวบสวยดป็นสาวสะพรั่งขึ้นมาก  ว่าแล้วก็จ่ายค่าขนมเด็กละ ต่อครับ  น้องแบ้วน่ารักมาก  งานน้องอาบน้ำปกติเขิลๆแบบเด็กเด็กๆน่ารักดี  งานรุกเสียวดีแต่เรางานแกล้งน้องชงเองบรรเลงเองสุดยอดไหลไปตาม สภาวะอารมณ์1:1สิครับเนื้อแน่นหนึบๆ ถ้ารับเป็นแฟนได้จะไม่ลังเลเลยครับชอบๆอิๆ โดยรวม งานแกล้งเด็กนะครับน้องมีลิมิตบ้างไม่บู้  ไฟหน้ามาตรฐานไม่ใหญ่  หุ่นโอเค อวบๆ โช๊คอัพช่วงล่างรุ่นห่างแฟนคิดเอาเองฮ่าๆ  เอาไป 8/10 ขอบคุณทางร้านครับ ...
  cpm2000 

” ไม่มีที่ไป วันนี้เลยเเวะมาหา พีอาร์ต้อนรับพูดคุยน่ารักเหมือนเดิม ถามวันนี้มีเเนะนำคนไหนดี หัวโล่งๆไม่ได้อยากเจอใครเป็นพิเศษ พีอาร์เเนะนำน้องไมกี้ นิสิตจบใหม่ หุ่นบางกรอบ บอกงานฟิวเเฟนเลย เราเชื่อคนง่ายก็จัดสิค้าบ รออะไรน้องไมกี้เดินนำหน้าส่งยิ้มชวนคุยตลอดทางไปห้องทำรักของเรา ถึงห้องน้องพามานั่งน้องหน้าตาน่ารักดูเรียบร้อยใสๆน้องคุยไปมาเลยรู้ว่าเคยประกวด Miss freshyที่ม.ด้วย สักพักเราเลบอกน้องไมกี้พี่อยากไปอาบน้ำไปกันดีไหมน้องไม่รีรอเตรียมผ้าเช็ดตัวเเละจูงมือไปอย่างดี    น้องไมกี้อาบน้ำให้อย่างดีเราก็ค่อยๆไซร้หอมไปเรื่อยๆ เราเริ่มสัมผัสกันแลกบางอย่างกันน้องฟิวเป็นธรรมชาติมากน้องเริ่มมีซาวเอฟเฟคเบาๆเธอเริ่มซาวเอฟเฟคที่หนักขึ้นเธอเอามือสัมผัสอย่างทะนุถนอมเราฟิวเหมือนเพิ่งเป็นเเฟนกันครั้งเเรกมือผมไล่ลงไปที่ปากทางของเธอแฉะลื่นชุ่มฉ่ำผมเลยชวนเธอเพราะใบหน้าเธอเเดงไปหมดผมไม่รอช้าดึงเธอลงเป็นช่างทาสีทันที    เขื่อนแตกเลยครับ แถมเเอ่นรับการทาสี ผมมันส์จนอดไม่ไหวเเล้ว โหลดซีดี เเละพาเธอล่องเรือทันที เราพากันขึ้นออกทะเล เจอคลื่นหลายลูก ดูเธอฟินมาก ไม่ได้ธรรมดาอย่างที่เห็น น้องอาจจบจากการขี่ม้ามา เธอทำพี่ฟินมากๆๆ พี่ยอมเเพ้ ไม่ไหวเเล้ว...โดนไป 1 ประตู น้องลงมาซบกอดอ้อนต่อจนหมดเวลาขอบคุณออเจ้าไมกี้ของพี่ สวย น่ารัก หวาน ฟิวเเฟน พี่ยกให้เจ้า หญิงของพี่...
  จ้องจองหอย 

” วันนี้เที่ยงเปิดไลน์เห็นน้องไมกี้เลยจองเลย เป็นครั้งที่สองที่จอง น้องไมกี้ พอถึงเวลานัดบ่ายสองก้ไปถึงพอดี ก้จัดการค่าสินสอดแล้ว ขึ้นห้องกับน้อง พอถึงห้อง น้องชวนไปน้ำก่อน พอเสร็จ มานั่งคุยกันอยู่พอประมาณ แล้วเราก้หอมกัน จูบกัน ให้หายคิดถึง แล้วสุดท้าย น้องไม่ไหว และวันนี้ก้ไม่ประสบผมสำเร็จ เลยบอกไว้ครั้งหน้าเจอกันใหม่ แล้วก้ไปอาบน้ำกัน แยกย้ายกัน ^_^อิอิอิ
  tutortorini   


” (flower)น้องไมกี้(flower)ตะลึง!!!! ทำใจหลายเดือน เพียงครั้งแรกก็...คิวจองข้ามวันข้ามคืน!!! <สายCมิสFreshy> !!! ของแท้สดๆร้อนๆ สวยน่ารัก หัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง แทบละลายยย เด็ดจริงๆ ซ้ำกันแล้วซ้ำกันอีก!!!!!!   เอาเปนว่าถ้าใครชอบแนวบู๊ หรือ งานนัวๆ อาจต้องผ่านคนนี้ไปนัคับ สำหรับน้องไม้กี้คนนี้นะคับ  จองน้องก่อนเลยน้องเพิ่งเข้ามาเองตอนประมานทุ่มนึง ผมรีบไปหาเลยอย่างไว น้องเค้ายังเด็ก (20) แล้วนะ สำหรับวงการนี้เข้าไปในห้องน้องยังเขินๆอยุ่เลย อาบน้ำได้พอนิดหน่อยจัดถุให้สะอาดตามมาตรฐานคับ แต่พอนอนน้องบอกแบบอย่างซื่อๆพี่ให้หนุไงให้น้องก้อตามใจดีแฮะ  :89:ได้อารมณ์แกล้งเด็ก แล้วซิ  เราเลยจัดเลยคับ รัวๆน้องเค้า ทาสีก่อนเลยน้องมีอารมณ์ร่วมแบบธรรมชาติมากคับ ประมานว่าเสียวจริง ขนลุกไปตามลิ้นเลย แบบเขิน ๆ  ตามนั้นเข้าท่าไม้ตาย จัดน้องเข้าจนเสร็จสมน้องเสร็จเสียวไปลุกบิ้วให้เราเบาๆแบบหมดแรง เสียวจัดน้องเค้าอ่อนละทวนจ้า อิอิอิ
  tm_pk 

”ไมกี้@LOVELYSPAเฝ้าดูการบ้านน้องไมกี้มาพอสมควร จังหวะพอดี เข้าไปใช้บริการที่ร้านได้พบน้อง ปกติน้องมาไม่บ่อย มาๆหายๆเป็นช่วงๆ วันนี้ได้โอกาส เลยจัดไป ..หน้าตาจัดว่าน่ารักสมวัย ดวงตาที่สดใส มีเสน่ห์ เนื้อตัวผิวพรรณดี ขาวเหลือง หุ่นบางกรอบ ถ้าท่านชอบไฟหน้าใหญ่ๆ อาจจะผิดหวังเล็กน้อยบริการของน้อง ตามใจสุดๆ (แต่น้องไม่ชอบร้องเพลงนะครับ)  อารมณ์ร่วมสุดๆ เอวีชัดๆ ฟิวแฟนจริง ๆสรุป :- หน้าตา 8/10- หุ่น 7/10 ตัวเล็ก บางกรอบ- บริการ 8.5/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี
  vittz

”มาย้ำน้องอีกสักครั้งครับน้องวัยกาเตาะสวยแบบธรรมชาตๆหุ่นพอเหมาะคุยเก่งงงงงยิ้มเก่งงงงนางไม่ใช่สายบู๊แต่มีความตามใจพุดเก่งออกแนวใสๆจริงใจๆตัวเลกๆ. อยากให้ลองดุเหมือนกันครับคะแนนรวมๆๆฟิลแฟน.    8เอาใจตามใจ. 8เนื้อตัว.         7เนื้องานรวมๆ.  7ก้อแนวเดกๆใสๆ. เรียบร้อยๆตามใจ. คุยเก่งยิ้มเก่งจ้าาาลองดุไม่เสียหลายเด้ออออ
  Kitkat13   

”วันนี้เป็นอีกวันครับ ที่ได้มีโอกาสมาที่ร้านนี้อีกครั้ง  ก่อนเข้าไป โทรไปเช็คแล้วว่าใครอยุ่มั่ง น้องนกยูงอยู่ ไปทันที แบบไม่ได้จอง เพราะอยสกเห็นน้องคนอื่นๆมั่ง  ไปถึง เสียดายมากครับที่ไม่ได้จองน้องนกยูง ไม่อยู่เลยต้องเลือกคนอื่นแทน ไปได้ น้องโมกี้มาแทน น้องไม่ขาว ไม่ค้ำครับ กำลังดี บางๆ มีหน้าอกเล็กน้อย ไม่ใหญ่ แบบพอดีมือ น้องดูแบบเรียบร้อยครับ เริ่ใก้อไปอาบน้ำกัน น้องมีบอดี้เล็กน้อย ยั่วยวนแบบเรียบร้อยๆ แต่ก้อโอเคดีครับ  จากนั้นก้อมาที่เตียงกัน  น้องชวนคุยอยู่นาน ผมเลยเริ่มเองเลย 55555 น้องตามใจทุกอย่างครับ ทำไรได้หมด ไม่ว่าเลย ผิวเนียนดี ผมนัวเนียอยู่นาน ซักพัก พอได้ที่เลยจบเกมซะ สบายตัวไป ร้านนี้ดีครับ แนะนำ พี่อาร์พูดจากะลูกค้าดี โดยเฉพาะคุณแหม่ม 
  chinkhai   

”วันนี้ก่อนเข้าไป ก้ไลน์ถามprแหม่ม ก่อน ก้เห็นมีหลายคน พอเลิกงานเลยแวะไป พอไปถึงน้องๆ ออกมาแนะนำ แต่จำได้หลายคน ตอนแรกจะเลือก แคนนอนหรือไม่ก้น้องใหม่d287 กำลังคุยอยู่กับpr น้องไมกี้ ก้กลับมาจากไปธุระ pr เลยบอกคน นี้ น้องไมกี อยู่ดีๆก้เปลี่ยนตัดสินใจเลือก ไมกี้ ทั้งที่ครั้งแรก เลือกน้องแล้วมาเปลี่ยนใจ ครั้งสองก้จะเลือกก้เปลี่ยนใจ มาครั้งนี้ เลยตัดใจเลือกน้อง จัดการจ่ายค่าสินสอด จากนั้นถึงห้อง น้องก้ขอไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ออกมาในผ้าขนหนูพันไว้ น้องบอกไปอาบน้ำกัน ก้ไปอาบน้ำกัน ก้คุยกันน้อง บอกจำพี่ได้ เห็นพี่ขึ้นกับแพรพลอยบ่อย แล้วน้องก้จำได้ ว่าเคยเปลี่ยนใจ แต่น้องไม่โกรธ อะไร พออาบเสร็จ มาที่เตียง ก้นั่งคุยกันก่อน คุยกันหลายเรื่อง เวลาผ่านไปสักพัก จากนั้น เหมือนอย่างกับเป็นแฟนกัน แค่มองตา ก้รู้ เริ่มจากจูบกันดูดปากแลกลิ้นกันไปมา จากท่านั่งจนเปลี่ยนมาท่านอน แล้วมาดูดนม น้องหัวนมไม่ใหญ่ กว่าจะทำให้ชูขึ้นสักพัก น้องก้เริ่มร้องเพลงแล้ว มือก้ลงไปสำรวจถ้ำ น้ำเริ่มมาแล้ว จนสักพักน้ำมาเต็มเลย เลยถามน้องว่า ให้พี่เริ่มก่อนหรือน้องก่อน น้องไม่ตอบ เลยจัดน้องก่อนเลย ดาวโหลดของ แล้วน้องเลย ช้เวลาอยู่นานสุดท้าย น้องแพ้ไป เลยบอกน้องคราวหน้า พี่น่าจะน้ำมา แล้วเราก้นอนกอดกัน น้องฟิวแฟนดีมาก เหมือนมีน้องรุ้งทอง อิฟฟ่า สอยดาว ผสมกันในคนเดียว ให้ 10 เต็ม คนแรกเลย
  tutortorini   
”วันเสาร์ที่ร้อนระอุแห่งเดือน พ.ค. ถ้าจะหาที่เย็นๆ นั่งพักนอนพักก็ค้องที่นี่เลยLovelyspa  วันนี้ เชียร์แนะนำน้องไมกี้ให้ น้องไมกี้ สาวหวานหุ่นดี สไตล์นางแบบครับลีลาน้องไม่ต้องห่วง ฟิลแฟนครับ สายคุณหนูสุภาพ แต่แฝงไปได้ท่าทางที่เร่าร้อน ถ้าใครไม่มีความอดทนพอจะแพ้น้องเอาง่ายๆครับเราเริ่มกันตั้งแต่ในห้องน้ำเลยครับ 1 รอบแล้วมาจบที่เตียงอีก 1 รอบ สรุปผล แล้ว 2 ต่อ 1 อิอิคะแนนครับหน้าตา 10/10รูปร่าง 10/10งาน 10/10สำหรับผมให้คะแนนเต็มหมดเลยครับอยากให้พี่ๆไปลองดูครับ อิอิ คะแนนที่ให้ไม่ได้อวยนะครับ
  notto676 

”วันอาทิตย์ช่วงบ่ายท่ามกลางแสงแดดอันร้อนระอุ ใจเราร้อนตาม อยากคลายร้อน ทำไงดีหว่า ปิ๊งๆ คิดถึง Lovely Spa เลยครับพอไป  เรียกออกมาให้ดูตัวทีละคนน่ารักทุกคนครับ ตัดสินใจ ขอลองเด็กๆ ดูบ้าง เลยตัดสินใจเรียกน้องไมกี้ครับ รอแค่5นาที น้องไมกี้มาตาม เดินขึ้นไปได้ห้องใหญ่ มีห้องน้ำในตัว น้องน่ารักครับ  อาบน้ำให้ ถูตัวอย่างดี หน้าอกน้องถึงจะไม่ใหญ่นัก แต่ก็สวยได้รูป หน้าตาน่ารักแบบธรรมชาติ ทำให้ผมค่อนข้างประทับใจ อาบน้ำเสร็จน้องจูงไปที่เตียงเช็ดตัวให้ ดูแลอย่างดี ดื่มน้ำสบายกายสบายใจ น้องบอกรุกไม่เก่งให้พี่นำเลย ผมบอกไม่มีปัญหาจ้า ลุยได้สบายมาก ก็พาน้องลุยครับ เราจูบปากกันดูดดื่ม น้องหวานมาก แลกลิ้นไปมา ผมก็เลียน้องทั้งตัว ชอบหน้อกน้องครับ แข็งเป็นไตเลย จุกไม่ใหญ่ แต่เริ่มแข็งเรื่อยๆ ผมล้วงลงไปถึงปากทำ น้องแฉะรออยู่แล้ว น้องใช้เจลสูผมครับ สาวมันส์เลยกลินตัวน้องหอมสะอาดมากครับ ผมไล้ลินไปทั่วตัวน้องไม่ยอแพ้สาวของผม เสียวมากๆ เกือบแตกเลย ทนไม่ไหว โหลด CD โยกต่อกับน้อง เราสลับกันอยู่ทั้งด้านบนและล่าง ด้วยความที่น้องยังสดใหม่น่ารัก ไม่นานก็แพ้แตกน้องครับประทับใจสุดๆ น้องอาบน้ำให้ และพาลงมาส่ง มีความสุขมากๆครับ ขอบคุณ Lovelyspa ^_^] 
 [color=redloveme.s1981] [/color]

”ขอแบ่งปันการบ้านที่ Lovely Spa ที่ถนนหทัยราษฎร์ ไปครั้งแรกเลยจองน้องไมกี้ไว้ไปถึง PR แหม่ม อธิบายคอสที่มีแล้วพาน้องไมกี้ออกมา. น่ารักหุ่นบาง ไม่ขาวมากแต่เนียน ตรงรูป ( ผมชอบรูปที่นี่ไม่แต่งมาก ตัวจริงไม่ drop มากเหมือนบางที่) น้องไมกี้พาไปห้อง คุยถามโน่นนี่เลยรู้ว่าน้องยังเรียนอยู่ปีสอง ม.เอกชน น้องพาไปอาบนำ้อย่างดี สะอาดมาก ได้โอกาสจับหน้าอกน้องถึงไม่ใหญ่แต่แน่นจุกสีสวย ลองดูดดู น้องขนลุกร้องครางเลยสมกับเป็นเด็กใหม่. เลื่อนขึ้นไปลองจูบดู น้องจูบตอบแถมมีแลกลิ้นอีกฟินตั้งแต่อยู่ในห้องนำ้เลย ออกมาน้องถามจะให้นวดก่อนเปล่า ตอนนั้นไม่คิดอะไรอยากนัวต่ออย่างเดียว น้องไล่งานตาม step ถึงยังดูเกร็งๆ แต่มันส์มาก ผมสลับมาดูดนมสลับขึ้นไปจูบน้อง มือลองเขี่ยของน้องแบบมีนำ้ซึมๆออกน้องร้องเสียวตลอด เลยลงไปลองทาสีดู ตอนแรกน้องเอามือปิด แต่ค่อยๆไปที่อื่นแล้วลองใหม่ ทีนี่อ้าขาเปิดเลย5555น้องยิ่งร้องหนัก บอกพี่พอเหอะ หนูไม่ไหวแล้ว เลยสลับให้น้องทำมั่ง ที่นี้น้องบุกหนักเลย มาจูบเราสลับกะดูดนมทีละข้างมือก็สาวน้องชายไป. สลับกันทำไปมานานพอควรมีเอาจู๋มาถูกับของน้องด้วยได้อารมย์เหมือนทำจริง จนทนไม่ไหวเสร็จกันไป 1-1 น้องบอกเสร็จไปตั้งนานแล้ว ทำเสร็จน้องนอนพักเลยคงเหนื่อยโดนบุกหนัก. หลังจากนั้นก็ไปอาบนำ้ แล้วก็คุยกันจนหมดเวลา น้องไม่เร่งตามใจดี ก่อนกลับทิปไป 500 ค่าคอส 1,900 ที่นี่ราคาไม่แพงห้องสะอาดและใหญ่มาก   คนนี้ผมประทับใจมาก ถึงหน้าอกไม่ใหญ่พอมี แต่อารมณ์ร่วมเต็ม 10 น้องหน้าตาน่ารักเห็นเคยประกวด Miss freshyที่ ม.ด้วย  เขียนไม่เก่งครับ ใครสนใจก็ไปลองดู รูปขอดูกะร้านได้นะครับ 
 suwat709 



”พึ่งเคยขึ้นครั้งแรกครับ สำหรับน้องคนนนี้แนะนำโดยพีอารสุดสวยครัชชชเจอตัวก้อจุงกานขึ้นห้องเลยครับรุสึกได้เลยว่าเทอนิสัยดีเอาอกเอาใจตามใจครับผิวขาวเหลือง ผอมบางงง สูงพอควรงานอาบน้ำดี ฟุ้งฟิ้งไม่ถือตัวครับมีทีเดดด้วยนะครับ แต่ต้องมาลุ้นเองน๊ะคะแนนโดยรวมนะครับเอาใจ.       8เนื้องาน.      8หุ่นรุปร่าง.     7ความเดก เปนกันเอง.    9น้องจะบางกรอบ ไม่อึ๋ม ไม่บึ้มนะครับถ้าสายชอบบางกรอบ เดกๆก้อใช่เลยครัชอาบเสดนัวเนียแล้วนวดกันเพลินครับน้องมีฟิลลิ่งร่วมดีเลยครับ 
  kitkat13 


”ตัดสินใจอยู่นาน ว่าจะไปดีไหม๊ ... นานๆน้องจะเข้าซ่ะที ตัวจริงก็ไม่เคยเห็น แต่ดูจากกระแสน้องเข้ามา รอบจองเยอะมากๆ เอาว่ะ เป็นไงเป็นกัน จองได้รอบที่ 2 ก็ยังดี ถึงที่ร้าน น้องเตรียมตัวรอไว้แล้ว   ผมนี่ลุ้นระทึก เพราะน้องเด็กมาก จริงๆ Campus ปี1 เองอ่ะ   ตัวจริงก็น่ารักตามประสาเด็กครับ จ่ายค่าสินสอดแล้ว ป่ะ ... อยากกินเด็กมาถึงที่ห้อง น้องดูแลดีมากๆ ครับ มาช่วยถอดเสื้อผ้า เป็นเด็กที่ดูแลเอาใจดีมากๆ ครับ คะขา ตลอด ตามใจสุดๆ ขนาดน้อง ถอดชุดตัวเอง ขอเข้าไปถอดในห้องน้ำนะคะ เขิน ... น่านๆๆ ทำผอายไปด้วย   หุ่นบางๆ ตัวสูงๆ ไฟหน้ามีนิดหน่อย แบบเด็กๆ ผิวไม่ขาวดท่าไหร่ แต่เนียนกริ๊บ งานอาบน้ำนี่ถึงว่าพอใช้ได้ครับ เพราะน้องตามใจหมดอยากได้อะไร ขอให้เอ่ย เพราะน้องยังใหม่ แต่ตามใจทุกอย่าง   งานเด็กๆ ก็ดีไปอีกแบบนะครับ ชงเอง กินเอง น้องมีอารมณ์ร่วมดีครับ แตะนิด แตะหน่อย เสียงมา ลมหายใจฟืดๆ ... ดูแล้วน่าแกล้งมากๆ ครับ จนผมต้องลงมือแกล้งให้ถึงที่สุด   นอนบิดไปสิครับ แต่เคสนี้ ผมต้องหาทางปิดเอง เพราะถ้าน้องปิดดูท่าจะยาก เลยชงเอง กินเอง อิอิ สบายตัวไปครับ งานนี้ เสียดายว่าผมรีบกลับ เลยไม่ได้คุยอะไรกับน้องเท่าไหร่เลย ...  ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ไปทีไรนี่สบายตัว สบายใจทุกที ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จองรอบน้องให้อย่างดี ดูแลดีอีกเช่นเคยนะครับ และที่ขาดไม่ได้จริงๆ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีมากๆ สำหรับส่วนลดค่าการบ้านนะครับ ฟินไปเลย ...  
  micro_t 



”วันนี้โชคดีได้เทรนนิ่ง น้อะไรงี้ น้องใหม่ในวงการไม่เคยถอดนวดอย่างเดียว จองมาเป็นอาทิตย์ น้องไมกี้ มากับ ชุดม้าลายกระโปรง ยาวแน่นๆ. อูยยยย  . น้องทักทายกันเองมากกก ระหว่างเดินขึ้นบันได ผมถึงกับใช้สายตา สำรวจเลย มันขาวจริงๆๆๆ ถึงห้อง นั่งคุยกัน น้องมาทำได้วันนี้วันที่2 เอง วันแรกน้องไม่ถอดนวดอย่างเดียว มาวันนี้น้องตัดสินใจยอมถอดให้ผมได้เทรนเป็นคนแรกที่ได้ลิ้มลองความสดของ น้องไมกี้ม้าลายปี1น้องเรียบร้อยและ น้องเป็นกันเองมากๆๆไม่รอช้าเริ่มเทรนกันเลยดีกว่าผมดึงน้องเข้ามาใกล้ๆน้อง ตัวสั่นมาก ผมเลยบอกให้ทำตัวตามสบาย ทำเหมือนอยู่กับแฟน น้องบอกยังไม่มีแฟน เริ่มด้วยการจูบเบาๆแล้วก็หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มือก็เริ่มปรดกระดุมเสื้อแหวกเข้าไปบีบนมเบาๆ ส่วนอีกมือล้วงไปใต้กระโปรง น้องเริ่มหายใจแรงขึ้นๆ ปากประกบกันลิ้นผมกวาดเข้าไปทั่วน้องก็เริ่มแรกลิ้นด้วยอยู่โอ้ยน้ำจะแตกอยู แล้วเลยชวนน้องไปอาบน้ำ.... สอนน้องอาบน้ำจนเสร็จ  ผมบอกน้องรีบอาบเลยยย อิอิอิ. . ตัดมาทีเตียง ไม่นวด จับน้องนอนแล้ผมก็เริ่มบรรจงจูบ น้องหายใจแรงมาก ไล่ลงมาที่ซอกคอ แล้วมาที่จุกน้องผมดูดสลับกับเลียอยู่นาน มือก็ล้วงเข้าไปที่กลีบน้องโอว้น้ำเต็มเลยจุกชูชัน ผมเอามือลูบไลไปคุยไป จน ได้จังหวะอีกครั้งเริ่มใหม่ที่ปาก ปากประกบ ไล่ลงมา จุกน้องแข็งสู้ตั้งแต่เริ่ม อร่อยจริงๆๆ เสียงคลางในลำคอ หายใจแรงสลับเบา ตัวบิดเกร็ง เล็กน้อย แหม่ๆๆๆ มันได้ๆๆๆ เสียได้ท่าได้ทาสีน่ะ จะเอาให้ แ...ด สั่นเลย 5555. และทีนี้ผม เอาตัวประกบแนบตัวน้องถูไปถูมาบริเวนปากร่องขอน้องจนน้ำแตกคาปากร่องนูนๆของ น้อง....มันส์ได้รมณ์จริงๆผลการเทรนครั้งนี้น้องสอบผ่ครับ
ฟิวแฟนหวานเรียบร้อยตามใจได้หมดแต่ไม่รับจบ-.,-”

 
  pitchor 


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.871 วินาที กับ 26 คำสั่ง