Ads
 05:51:47 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!! vs ขาวเนียนผิวพรรณดี! น่ารักมากกก+25สาว  (อ่าน 1960 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 01:05:17 PM 06 ธันวาคม 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 เล็งน้องคนนี้อยู่นาน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง หลังจากชำระค่าสินสอดเรียบร้อยน้องก็พาขึ้นห้องเชือด น้องข้าวเกรียบ (หุ่นดีมาก) ขายาวเรียว ผิวพรรณดี สวยคม (จัดว่าสวยมาก)  หน้าอกสวย อาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่แบบนี้ผมว่ากำลังดีเนื้องาน ลิ้นพริ้ว ลงจุดไหนเสียวจุดนั้นบวกกับมือสาวของเราไปด้วย เผลอร้องออกมาหลายที สุดท้ายทนไม่ได้เสร็จตามระเบียบ (พอดีพอรีบด้วยเลยไม่ได้อยู่ต่อ)น้องข้าวเกรียบ งานดี คุยเก่ง ของแรร์ แนะนำครับถ้าใครยังไม่รู้จะขึ้นกับน้องคนไหนหรือยังลังเลอยู่ คนนี้เลย ไม่ต้องคิด”    
[color=redrainbow01 [/color]

 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าง แล้วก็ไม่ได้แวะไปร้านนี้ซักพัก เลยนึกถึงน้องๆขึ้นมา ไปถึงร้านทพีอาร์แหม่ม ต้อนรับดีเหมือนทุกครั้ง ถามมีจองมั้ย ผมถามถึงน้องที่เล็งไว้ก่อนเลย แต่เสียดายน้องยังไม่เข้า ะอาร์แหม่มเลยเรียกน้องๆ มาให้ดูตัว เห็นน้องข้าวเกรียบปึ้บ บอกคุณแหม่ม ไม่รอน้องออกมาให้ครบแระ เลือกคนนี้เลย เพราะเห็นหุ่นแล้ว ใช่เลย เอวบางมีอก น่ากอดมาก ถึงห้องน้องชวนคุยอย่างดี สุภาพน่ารักมาก ขั้นตอนอาบน้ำมาตรฐาน แต่จั้นตอนนัวเนียนี่สิ ดีมาก อาจจะเพราะน้องสเปคผมด้วย แล้วอีกอย่างน้องดูแลตัวเองดีมาก หอมทั้งตัว ย้ำทั้งตัว 555 แม้กระทั่งบางจุดที่บางคนไม่หิม แต่น้องก้อยังหอม นัวเนียกันจนได้ที่เลยขอให้น้องช่วยไปจนสัดให้หน่ย น้องตามใจจนสุดทาง  ตอนนี้นึกแล้วยังคิดถึงเอวบางๆ กแท้สวยๆของน้องอยู่เลย”    
 

 พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”    
testnufcth

 ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”    
tutortorini  

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”    
wangsainoom  

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”    
kujakusan  

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”    
 [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”    
ryankitzz  

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”    
ryankitzz  

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”    
mrdude  

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”    
Michael Owen 28  

 ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”    
saw001  

“ สวัสดีครับ หายไปนานคิดถึงผู้ใหญ่ใจดีเลยต้องส่งการบ้านสะหน่อยเรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกคืนนึง นัดจองเพื่อไม่เป็นการพลาดสิ่งดีๆกับน้องข้าวเกรียบจากโรงการบินหุ้นดีนมแน่น ผมยาว พอดูร่วมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลฉันพูดจริงๆจัดคอสเต็มน้องเป็นคนคุยหวานแบบเนิบๆ ขี้อายเล็กน้อยเอาใจเก่งขอย้ำเอาใจเก่งร้องเพลงเพราะ ลีลาเด็ดจำรายละเอียดปลีกย่อยไม่ได้แต่วันนั้น้องบอกว่าทำงานวันแรกและวันสุดท้ายแต่วันนี้น้องกลับมาให้ท้าพิสูจน์แล้วครับ10เต็มบอกเลยยิ่งกว่าทอน”    
HS007  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 01:41:27 PM 06 ธันวาคม 2018 »

น้องซาติน
HOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก
พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มาอดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ซาติน @LovelySpa สาวสวยสุดร้อนแรง +++ปลาร้านที่สุดขอการบริการที่สุดของอารมลื่นไหลที่สุดของความใส่ใจHOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!! ** น้องซาติน **คำอธิบายข้างบนไม่ได้เกินไปเลยครับมาที่ร้านนี้หลายครั้งมีโอกาสได้เจอน้องหลายคน ในที่สุดก็ได้เจอน้องซาติน หน้าตา 9/10หุ่น 8/10 อวบๆสวยกอดนุ่มไฟหน้า 9/10 สวยตามรูปร่างงาน 10/10 GF 10/10 อารมร่วมมาเต็ม มาเยอะจนไม่รู้จะอธิบายยังไงครับเริ่มตั่งแต่ถึงห้อง อาบน้ำ จนเรื่องบนเตียง น้องสุดๆมา พี่ๆท่านไหนชอบ อารมเยอะๆน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับ สุดๆๆๆๆๆ^_^^^-.,-”   
notto676   

  เที่ยงวันเสาร์กลับจากงานแวะมาร้านสักนิดช่วงนี้มีความเครียดต้องระบาย มาตามคำเชิญของพีอาร์ครับ..เจอน้องซาตินไม่ต้องอะไรกันมากเดือนนึงละไม่ค่อยเจอกันแวะมาให้หายคิดถึง ขาวอวบสว่างเหมือนเดิม จัดหนักๆกันไปให้หายคิดถึง อาบน้ำสะอาดดีครับฟอกทุกซอกมุม ไม่มีเซอร์ไพร์ในนี้นะ  มาที่เตียงนอนกอดให้หายคิดถึง นวดกันเล็กน้อยน้องมาบิ้วเลย  เหมือนเดิมครับรู้จุดอ่อนจุดแข็งกันแล้ว ดัชนีขยี้ใจส่งน้องสุขสมล่วงหน้าไป ถ้าน้องสุขสมอารมณ์ดีมีทอนหนักๆแน่นอนรับรอง  ผลัดกันคนละหนึบละหนับ ขยับใส่กัน  ผ่อนคลายไปตามระเบียบ เป็นดังว่านอนกอดไปมา น้องพาเวียนเทียนรอบเสาธงไปอีกรอบ จี๊ดเลยครับสุดคุ้ม ถนอมน้องทำดีๆถุกจุดรับรองมีทอนครับ ตอบแทนน้ำใจน้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะครับ จัดไปXXXX  คะแนน GF =8.5  ไฟหน้าพอประมาณ  ช่วงล่าง 8.5น่าเจี๊ยะ ใครชอบสาวขาวอวบเจ้าเนื้อนิดๆไม่ผิดหวังครับ   ขอบคุณทางร้านครับ^_^^^-.,-”   
cpm2000 

  การบ้านย้อนหลังไปประมาณร่วมเดือนครั้งนี้เป็นครั้งที่4-5 แล้วที่ได้ขึ้นงานกับน้องต่างรู้ทางกันดีว่าชอบแบบไหนอะไรยังไงกันหมดแล้ว วันนั้นเลิกงานเสร็จก็ไปที่ร้านเลย จึงให้น้องอาบน้ำให้ก่อนงานอาบน้ำก็ปกติธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่สะอาด บ้วนปากเสร็จ ก็มาที่เตียง วันนี้ขอน้องไว้ 2 ดอก น้องก็ตามใจมาก็ให้น้องขึ้นก่อน โดยที่น้องบิ้วก่อนจากหัวนม ลงไปเรื่อยๆยันไข่ งานร้องเพลงอยู่ในระดับที่โอเค เวลาที่น้องร้องเพลงสิ่งที่รู้กัน(ผมกับน้อง)คือผมจะต้องใช้นิ้วบี้เม็ดน้องไปด้วย ต่อจากนั้นก็WOTจนน้องเสร็จนำไปก่อน พอน้องเสร็จก็ตามเราลุยบ้าง น้องบอกพี่ขืนใจหนูเลย เราก็เลยจับล็อคข้อมือน้องแล้วใส่ไม่ยั้งกับน้องเลย น้องเสร็จไปเป็นครั้งที่2ทั้งท่าเบสิก ลิงอุ้มแตง ด็อกกี้ อะไรก็เอาออกมาใช้ แล้วก็มาจบที่ท่าเบสิกอีกรอบ (จบยก1)จากนั้นก็คุยกันโน้นนี่นั่นจนมาต่อยก2 ปรากฎว่าผมเหนื่อยแต่ไอ้หนูยังแข็งสู้อยู่ทำไปได้ครึ่งทางจึงให้น้องบิ้วเบ็ดตัวเองไปผมก็ช่วยน้อง น้องก็ชักให้ผม  จนผมเสร็จยกที่2 แต่น้องนี่ไปถึงครั้งที่ 3เลยทีเดียวสรุปซาตินสายบู๊ ดุ มันส์ คะแนน ลีลาบนเตียงให้เลย 9/10 ครับหน้าตา 8/10 กลางๆครับรูปร่าง 8/10 น้องอวบนิดๆ นมพอมี ไม่ได้ใหญ่ แต่ไม่ถึงกับไม่มีร้องเพลง 8/10 ร้องเพราะดีครับ ร้องสดผิวพรรณ 8/10 ตามแบบฉบับสาวเหนือ แต่ไม่ขาวนีออนนะครับGf 10/10 แน่นอนครับ ประทับใจมาก ไม่งั้นไม่ขึ้น 4-5ครั้งหรอกครับ น้องตามใจเต็มสูบ ขอ2ดอกก็จัดให้ไป^_^^^-.,-”   
neungnajah


  ส่งการบ้านย้อนหลังน้องซาติน แห่ง  Lovely Spa สายบู๊ตัวจริงรูปร่าง ส่วนสัด : อวบ เต็มมือ  8อัธยาศัย :  ดีเยี่ยม คุยเก่ง เป็นกันเองมาก  9.5การบริการ : สายบู๊พันธุ์แท้  9ความคุ้มค่า :  9สรุป :  งานดี เป็นกันเอง ร้องเพลงเก่ง อย่าลืมชื่อนี้ขอขอบคุณ   PR และผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดและคำแนะนำ^_^^^-.,-”   
  jackal.k

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังกับน้องซาติน lovelyspa ครับช่วงนี้เข้าร้านมีน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะมากๆ เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่วันนี้มีเป้าหมาย อ่านการบ้านมาขอลอกการบ้านหน่อยครับเลือกแบบไม่ต้องคิดมาก น้องซาตินครับ  ตัดมาที่ห้อง น้องเป็นคนคุยสนุก น่ารักครับ อาบน้ำสะอาดทุกจุด มีเสียวในห้องน้ำด้วย แต่ขอเป็นบนเตียงดีกว่า น้องครับวันนี้ไม่ต้องนวดนะ พีอยากลองแบบไฟเตอร์ น้องถามเลยครับว่าชอบแบบไฟเตอร์เหรอ แหมไอเราก็อยากลองหลายงแบบ 555น้องยิ้มแล้วลุยเลยครับ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆครับ ร้องเพลงจนเสียวเลย น้องชอบให้จับถูไถจุด...ด้วย นัวเนียจนต้องเบรคมาก่อน ขอโหลดซีดี  คราวนี้จัดเต็มครับ ใส่กันเต็มที่เลย น้องอารมณ์มาเต็มที่จริงๆ ตอนจบมีเกร็งๆด้วยจบตามกันแบบเสียวมากๆ น้องซาติน ไฟเตอร์ สมชื่อจริงๆครับ สุภาพกับน้องนะครับ รับรองน้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ด้วยนะครับ^_^^^-.,-”   
ton001 

  ไม่ได้ไปร้านนานนับเดือนวันนี้ผ่านพอดีแวะร้านซะเลย ไม่มีจุดหมายในใจ ถึงร้านพีอาร์คนสวยคนเดิมเรียกน้องมาโชว์ตัววันนี้หนาแน่นมาก น้องใหม่เยอะมาก แต่ก็สะดุดสาวขาวอวบคนเดิม น้องซาติน ไม่อยากเสี่ยงดวง ขอแบบชัวร์ดีกว่า  น้องก็จัดเต็มเหมิอนเคยอาบน้ำรูดหนอนพอเสียวไม่ถึงกะพีคมากแต่..อยขาวมากไร้ขน สุดยอด ไว้ทำไมเบิร์นเลยน้องชอบมาก 69 จัดกันแตกคนละน้ำนอนหายเหนื่อยน้องนวด..ให้ส่งท้ายแตกซ้ำซ้อน ขาเปลี้ยกันไป อิ่มเลยครับทริปน้องไปตามมาตรฐาน น้องอวบนะครับขอบคุณพีอาร์มากๆครับว่างๆมาใหม่^_^^^-.,-”   
cpm2000 


   ซาติน@LOVELYSPAสาวเหนือจากจังหวัดน่าน รูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณดี น้องคุยเป็นกันเองดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ร่วมเกินร้อยจริงๆสาวคนนี้  สายบู้จัดเต็ม ร้องเพลง เลียไข่ อยากได้อะไรเธอจัดได้หมดสำหรับท่านที่ชอบสาวอวบสายบู้ อารมณ์มาเต็ม แนะนำคนนี้เลยครับสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 7/10 อวบ- บริการ 8/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี^_^^^-.,-”   
vittz 

  บ่ายวันนี้เอง ว่างๆทำธุระแถว สวนสยามเสร็จ ก็คิดถึง Lovely Spa อีกแล้วเลยมุ่งหน้าไปยังที่ร้านเลย รถติดนิดหน่อย ช่วงรามอินทรา แต่ก็ไมม่เป็นอุปสรรค สำหรับเรา  ไปถึง น้องแน่นร้านมาๆๆๆๆ เลย ไปถึงน้อง PR ก็เรียกน้องๆ ออกมายืน ประมาณ 7-8คนน่ารักทุกคนเลยครับ ขอบอกแต่ไปโดนใจน้องตัวขาวๆ อวบๆ เข้าคนนึ่ง เลยถาม PR ไปว่าชื่ออะไรชื่อ น้องซาติน...ไม่รอช้าเลือกเลยซิครับไปถึงน้องอาบน้ำให้อย่างดี เน้นตรงน้องชายของผม (นึกในใจมี อมสดแน่นอน อิอิ)อายน้ำเสร้จก็มานอนนวดตัวที่เตียง น้องจำเรานอนและค่อยๆ้ไล่เลียตั้งแต่หัว หัวนม ท้องจนไปถึง น้องชาย น้องถามว่า พี่.. หนูอมละนะก็ตอบไปว่าได้เลย รออะไรละ  น้องอมแล้วดูดแรงมากครับ แล้วหันก้น มาทางเรา และจับมือไปที่ จิ๋ม น้องเค้าบอกว่า พี่ ช่วยเขียๆให้หนูหน่อยคะเราก็ไปกด น้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ แล้วมันทาที่จิ๊ม น้องเค้าเลยคัรบน้องร้องดังมากกก บอกว่าเสียวมากกกก จังหวะนั้นเอา น้องก็อม ไปด้วย รูดดไปรูดมา ก็เสร็จในปากน้องเค้าเลยครับ ^^น้องเค้าบอกว่่า เค้าก็เสียว และเสร้จพอๆกับเรา เลยสุดยอดอีกแล้วว มีทอนกลับบ้านทุกครั้งจริงๆเลยครับ บ้าน lovelyspa^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone   

  วันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนเที่ยงpr ไลน์มาบอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกเห็นมีน้องจันทร์เจ้าเข้าร้าน ก้ว่าหลังทำงานเสร็จจะไปเจอเพราะยังไม่เคยเจอหน้าน้องสักครั้ง พองานจะเลิกไลน์ถามใหม่ น้องจันทร์เจ้าไม่อยู่ เลยว่าจะเลือกน้องไมนอฟ น้องใหม่ แต่พอมาถึงร้าน น้องขึ้นไปแล้ว prเลยเรียกน้องๆออกมา ก้ตอนแรกคิดไว้ระหว่างน้องน้ำเพชร กับซาติน เลยถามpr น้องซาตินเท่าไร ก้เลยเลือกน้องซาติน น้องคุยเล่นกันตั้งแต่เดินขึ้นเลย พอขึ้นห้อง น้องก้บอกนู๋สิวขึ้น น้องก้พาไปอาบน้ำ น้องก้ถูให้ทั้งตัวเลย ทั้งด้านหน้าด้านหลัง แบบเร็วจิงๆ พอออกมา น้องบอก เฮียนอนเตียงเลย บางครั้งเรียกพี่ บ้างสลับกัน น้องถามนวดก่อนไหม เลยบอกก้ได้ เลยให้น้องนวดก่อน นวดที่ขาสองข้าง จากนั้นน้องเอามือมารูดขึ้นลง น้องบอกพี่เขี่ยให้ด้วย เลยเขี่ยให้น้อง จัดกันสักพัก ก้แพ้น้องไป น้องก้แพ้ไปเหมือนกัน โดนกันไป 1ต่อ 1 พักสักแปป ก้ไปอาบน้ำกัน แล้วคุยกันอีกหน่อย แล้วบอกน้องพี่ต้องไปธุระต่อ ไว้ค่อยเจอกันใหม่ เราก้แยกย้ายกัน น้องหน้าอกใหญ่ อวบๆ หัวนมแข็งเร็วเมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่ผ่านมา น้องเป็นสายบู้ สู้จริงๆ ^_^^^-.,-”   
tutortorini   

  ได้อ่านการบ้านน้องมาเยอะ เลยอยากลองซักทีสำหรับน้องซาติน เช็คปรากฏว่าน้องเข้าเลยจองทันที  อิอิ โดนแน่งานนี้ไปเจอกันที่ร้าน น้องน่ารักดี หุ่นอวบมีน้ำมีนวล หน้าสวยสอบถามมารู้ว่าเป็นสาวเหนือด้วย แต่ที่สนใจยิ่งกว่าคืองานน้องเห็นว่าบู๊.. เด๋วคงได้รู้กันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเป็นกันเองดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใส อาบน้ำก็ปกติ อาบเสร็จก็พากันเข้าห้อง น้องถามว่านวดไหม ผมบอกไม่นวดดีกว่าไม่เมื่อย อิอิเริ่มมาน้องก็บิ้วให้ ซักพักร้องเพลงให้ฟังเลย โอ้ว บู้จริงๆ ปล่อยให้ร้องเพลงซะเพลินเลย น้องบอกว่าพี่ทำหนูมั่งสิ โอ้ได้..อิอิเลยจัดการสำรวจซะ หน้าอกแน่นเต็มมือดีจิง แล้วน้องก็บอกพี่ใช้มือให้หนูหน่อย โหไฟติดแล้วๆๆ เลยใช้นิ้วกับน้องหนูซะ น้องซาตินมีอารมณ์ร่วมดีมากกก บอกเลยว่ายังไม่เคยเจอใครมีอารมณ์เท่านี้มาก่อนเลย ยังกะอดอยากมาจากไหน   ทำไปน้องซาตินบอกพี่หนูเสียวๆๆ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆสุดยอดมาก ตอนแรกว่าจะ body อย่างเดียว เจออย่างนี้ไม่จบไม่ได้แล้ว ทำไปซักพักน้องบอก xxxมากเลยพี่ ไม่ไหวแล้วพี่มาเลยเถอะ  เราก็ ok จัดการสวมร่างซะ แล้วใส่ไม่ยั้ง น้องก็นอนครางดังเชียว พักใหญ่เปลี่ยนบ้าง จับน้องอย่บน น้องซาตินก็ควบซะพักใหญ่จนเร่งเต็มที่สุดๆ แล้วน้องบอกว่าเสร็จแล้ว เราก็เลยจัดการต่ออีกพักนึง ไม่ไหวแล้วเสร็จตามไปน้องซาตินงานบู๊สมชื่อเลย เป็นกันเอง มีอารมณ์ดีมาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto 

  หลังจากไม่ได้ไปใช้บริการน้องๆ ที่ร้านนี้มานาน ก็ว่างและได้กลับไปซะทีครับ ไปถึงประมาณเที่ยงกว่าๆ PR ก็ออกมาต้อนรับตามธรรมเนียม ชวนคุยกันไปเลือกน้องกันไป มีน้องอยู่ 3 คน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกดีมั้ย ถาม PR อีกนิดว่าเดี๋ยวน่าจะมีน้องมาเพิ่มรึป่าว ได้ความว่าอาจจะมมีมาเพิ่มอีกซัก 2 คน ชื่ออะไรก็จำไม่ได้ (กำลังใช้ความคิดเลือกน้องอยู่น่ะครับ เลยจำไม่ได้) สุดท้ายตัดสินใจว่ารอดูก่อนดีกว่า เพราะไม่รีบร้อนวันนี้ว่างยาววๆแล้วการเลือกที่จะรอก็ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับผมเลยครับ เพราะไม่ถึง 15 นาทีจากนั้น เสียงกระดิ่งที่ประดูก็ดังขึ้น พร้อมกับเรียวขาขาวๆ ก้าวนำเข้ามาในร้าน (ผมนี่มองจนน้องคงเขิน) น้องมาในกระโปรงสีดำ คลุมเข่า ดูไม่น่าจะเซ็กซี่ใช่มั่ยครับ แต่ประเด็นมันอยู่ที่กระโปรงผ่าขึ้นมาเหนือเข่า เห็นเรียวขายาวๆ ขึ้นมาสูงมาก (น่าจะสูงพอกับความดันเลือดผมตอนนั้นเลยครับ) ผิวสวย น้องคนนี้มาในผมประบ่า ไม่สั้นไม่ยาว ถ้าให้อธิบาย look ก็ต้องบอกว่ามาใน look สาวออฟฟิศที่แอบเปรี้ยวในบางมุมน่ะครับ พอเดินเข้ามาน้องก็ไปหยุดที่โซฟาด้านใน วางข้าวของ ทำให้ผมได้เห็นใบหน้าด้านข้างยิ่งทำให้ผมอารมณ์พลุ่งพล่านไปใหญ่ หน้าออกหมวยนิดๆ ปากนิดจมูกหน่อย ประทับใจจริงๆ ครับ มาถึงตรงนี้ผมตัดสินใจเลือกน้องคนนี้เลยครับ ถึงแม้จะไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ค่าคอร์สก็ตาม พอเดินไปส่งสัญญาณบอก PR (ว่าจะเลือกน้องคนนี้นะครับ) PR ก็บอกว่าน้องคนนี้คือน้อง ซาติน ผมก็ถึงบางอ้อเลยว่าคนนี้เคยส่องในรูปที่ร้านโปรโมทมาหลายครั้งแล้ว โปรไฟล์เด่นเป็น pretty ผิวขาว ผมยิ่งมั่นใจว่าเลือกไม่ผิดแล้ว ก็เลยจ่ายเงินแล้วกลับมานั่งรอรถ บขส. พาไปนครสวรรค์ 555 พอน้องซาตินเตรียมน้ำและอุปกรณ์เสร็จก็พากันขึ้นไปบนห้อง ลืมบอกไปว่าระหว่างที่ผมตัดสินใจอยู่นั้นน้องซาตินก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นขาสั้น เสื้อเกาะอก เซ็กซี่กว่าเดิมอีกนะครับพอขึ้นไปบนห้องเราก็อาบน้ำกัน ผมก็สังเกตรูปร่างผิวพรรณน้องซาตินไปพลางๆ รูปร่างถึงจะผิดจากสเป๊คผมไปนิดนึง (ผมชอบบางๆ แต่น้องไม่บางไม่อวบ) แต่ดีเลยครับ ไฟหน้าสวยกำลังพอดีมือ ผิวที่ต้องถือว่าเป็นความประทับใจที่สุดของผมเลย ขาวเนียนจริงๆครับ เห็นแล้วอยากสัมผัสเร็วๆ แต่รอไปที่เตียงดีกว่า จะไม่ให้เหลือตารางนิ้วไหนที่ไม่สัมผัสกันเลยทีเดียว ฮิฮิ งานเสียวมาเริ่มกันบนเตียงตามมาตรฐาน น้องนั่งด้านข้างผมให้ผมนอนหงาย แล้วก็เริ่มจูบผมตั้งแต่แก้ม คอ หน้าอก หน้าท้อง ลงไปวนแถวๆ น้องชาย มือก็สาวเบาๆ ไป ผมตอบสนองด้วยการแข็งตัวอย่างชัดเจน น้องซาตินคงมั่นใจมากขึ้นและคงรุกเร้าต่อไป ผมก็ใช้มือสากๆ ของผมลูบไล้ผิวของเธอเพื่อสัมผัสความเนียนนุ่มตั้งแต่หัวไหล่ แขน หน้าอก หน้าท้อง แล้วก็ต้นขา (ทุกท่านคงนึกออกแล้วใช่มั้ยครับว่าสุดท้ายมือของผมจะไปหยุดอยู่ตรงไหน  ) ระหว่างนั้นสัญญาณความเสียวแบบทวีคูณก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อน้องซาตินเชิญชวนให้ผมสัมผัสน้องสาวของเธอบ้างเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ผมนึกในใจว่าไม่บอกก็จะค่อยๆ บุกอยู่แล้ว คริคริ มาขอแบบนี้ผมก็รีบสนองเลยสิครับ จับไปโดยก็สัมผัสได้ถึงความลื่นและชื้นของปากถ้ำ น้องคงเริ่มเสียวบ้างแล้วแหละครับ ผมเลยลูบเบาๆ ต่อ เท่านั้นยังไม่พอ น้องบอกผมว่าให้เน้นๆ ตรงเม็ดอีก เพราะเธอชอบเป็นพิเศษ ผมก็ไม่กล้าขัดใจกลัวน้องซาตินจะเคือง จัดไปสิครับ (ชอบอยู่แล้วเรื่องลุกล้ำแบบนี้) มาถึงตอนนี้น้องซาตินที่นั่งอยู่่ข้างๆ เปลี่ยนท่านั่งแล้วครับจากนั่งพับเเพียง มาเป็นนั่งขัดสมาธิ แล้วก็เปลี่ยนมานั่งชันเข่าขึ้น 1 ข้าง เพื่อเปิดทางให้ผมทำหน้าที่ได้สะดวกขึ้น เราทั้งสองฝ่ายช่วยกันประคองไปสู่ทางสวรรค์แม้จะไม่ได้มีการสอดใส่กันก็ตาม แค่นี้ผมก็ฟินแล้วครับ แล้วผมก็ต้องยอมแพ้น้องเค้าไปก่อน 1 ยก ยกที่ 2 เริ่มต้นขึ้นเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอยากให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เลยให้น้องร้องเพลงให้ฟัง แบบเปื่อยนะครับ ตามประสาคนป๊อดอย่างผม น้องก็ทำได้ดีเหมือนเดิมครับ แล้วก็สำเร็จคาถุงไปเลยในยกที่ 2 โดยมีผมคอยกระตุ้นอารมณ์น้องซาตินไปพลางๆ เหมือนเดิม แต่เสียดายนิดนึงครับที่น้องไม่เสร็จ (รู้สึกเสียความมั่นใจไปนิด อิอิ) เสร็จงานเสียวจนผมหมดตัวแล้วก็เลยให้ค่าขนมน้องเค้าไปตามสัญญา น้องก็เดินมาส่ง happy กลับบ้านตามธรรมเนียมครับ ไปร้านนี้ไม่เคยผิดหวังอยู่แล้ว สรุปงาน ซาติน @lovely spaหน้าตา 9.5รูปร่าง 9งานบริการ 9งานเสียว 9ผิวพรรณ 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (ประมาณนะครับ ลืมแล้ว) คุ้มสุดๆ ครับ^^-.,-”   
jimcaster0 

  เห็นในการบ้านมีคนไปพอสมควรเลยไปลองบ้าง ช่วงบ่ายๆอากาศร้อนๆเลยแอบชิ่งไป แอบหลงทางนิดๆครับเข้าใจว่าร้านติดถนนแต่จริงๆร้านอยู่ในหมู่บ้าน  ที่ร้านนี้มีให้เลือกเครื่องดื่มหลายๆอย่างครับ จำไม่ได้ละมีอะไรบ้าง แต่ผมเลือกเก๊กฮวย (ถ้าเบียร์ต้องจ่ายเพิ่ม) ตัดมาที่ห้อง บรรยากาศห้องดีครับ ตกแต่งแนวรีสอร์ท มีเครื่องเสียงให้ฟัง (คือดีผิดคาด เข้าใจว่าจะเป็นห้องโล่งๆ ไม่ตกแต่งอะไร) น้องอัธยาศัยดีคุยเก่ง (น้องออกเจ้าเนื้อนิดนึงครับใครชอบสไตล์นี้ก็คงถูกใจ)งานอาบน้ำธรรมดาปกติ ไม่แย่แต่ไม่พิเศษ แต่นวดตัวสบายเอาซะเกือบหลับเลย ช่วงบิ๊วน้องก็ทำตามปกติครับ ไม่ได้หวือหวามากถือว่า ไม่หล่น ไม่ทอน ให้ความรู้สึกเหมือนมานวดแผนไทย 5555555 แต่น้องคุยสนุกดีครับ ตอนเดินลงมาเจอน้องคนอื่นๆที่เพิ่งลงงานหรือเพิ่งเข้าไม่รู้...แต่ถูกใจคร้าบบบบบบบบบบบบบ  :038:อยากขึ้นอีกรอบเลยเชียว แต่เวลาไม่พอแล้ว ฝากๆไว้ก่อนจะกลับไปทวง ^^-.,-”   
xerase 

  แบบว่าวันนี้อยากจะเสี่ยงดวงดูใน Line น้องๆ เข้าร้านเอยะเลย ... เป้าหมายมีด้วยกัน 3 นาง เดินทางไปถึงที่ร้าน ... ขอเรียกทั้ง 3 นางมาดู สรุป ขึ้นงานหมด  ไม่มีแผนสำรองด้วย ในร้านมีใครที่ยังไม่เคยขึ้นบ้าง ... อืมๆๆ น้องซาติน นี่บู๊ใช่ไหม๊ เอาคนนี้แหละ ... น้องทำหน้างง หนูหรา ...  จ่ายค่าสินสอกแล้วเตรียมขึ้นงาน ดูน้อง ขาวๆ อวบๆ คงจะบึ้มไม่น้อย มาที่ห้อง ... สนิทกันง่ายเกิ๊น น้องเป็นคนชั่งคุย ทะลึ่งนิดๆ ถึงมาก ถิดชุดออกมา น้องผิวขาว อวบนิดๆ ไฟหน้าก็ตามที่คาด บึ้นพอตัว งานอาบน้ำนี่ดีตามมาตรฐาน ไม่มีอะไรเสียว หรือให้ลุ้น มาที่เตียง ... งานนวดก็ดีครับตั้งใจดี   งานบิ้ว อันนี้ปล่อยให้น้องเริ่มก่อนไม่ดี คงต้องบิ้วให้น้องมีอารมณ์ร่วมก่อน งานทอนถึงจะมา ... อ่านจากการบ้าน พี่ๆ หลายๆ ท่าน น้องน่าจะบู๊ แหลก แต่ถ้าให้น้องเปิดเกมส์ก่อน อารมณ์ อาจจะยังไม่ถึง เลยไม่บู๊เท่าที่ควร ต่างกรรม ต่างวาระ อันนี้ใช้ได้เสมอครับ แต่สุดท้าย ก็แพ้ฝีมือน้อง ซาตินอยู่ดี เดินตัวเบา สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสถานที่พักผ่อนของผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย มีแนะนำเป้าหมายคราวหน้าให้อีก น่ารักจริงๆ ครับ และที่ ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 01:42:14 PM 06 ธันวาคม 2018 »


น้องD513
[size=18pt เด็กน้อยสายC ผิวเนียนน่ารักกกกกใสแบ๊ว เล็กดีรสโต หวานได้บู๊ได้ ถูกใจอารมณ์กลัดมันกัดกลิ้งถึงใจ!!!!
 [/size]
[/color][/b]
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01:42:56 PM 06 ธันวาคม 2018 »

♥ น้องข้าวเกรียบ ♥
"ทีเด็ดเฉพาะกิจOnly!!!!….คุณนู๋ไฮโซ!!!!!!!!! สายCสุดสวยใสวิ้ง การศึกษาดีคณะก็สูงส่ง!!!!! อยากรู้อยากเห็น น่าร้ากกกทุกกระเบียดนิ้ว..เกินห้ามใจ!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  เล็งน้องคนนี้อยู่นาน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง หลังจากชำระค่าสินสอดเรียบร้อยน้องก็พาขึ้นห้องเชือด น้องข้าวเกรียบ (หุ่นดีมาก) ขายาวเรียว ผิวพรรณดี สวยคม (จัดว่าสวยมาก)  หน้าอกสวย อาจจะไม่ได้ใหญ่มากแต่แบบนี้ผมว่ากำลังดีเนื้องาน ลิ้นพริ้ว ลงจุดไหนเสียวจุดนั้นบวกกับมือสาวของเราไปด้วย เผลอร้องออกมาหลายที สุดท้ายทนไม่ได้เสร็จตามระเบียบ (พอดีพอรีบด้วยเลยไม่ได้อยู่ต่อ)น้องข้าวเกรียบ งานดี คุยเก่ง ของแรร์ แนะนำครับถ้าใครยังไม่รู้จะขึ้นกับน้องคนไหนหรือยังลังเลอยู่ คนนี้เลย ไม่ต้องคิด”   
[color=redrainbow01 [/color]

  เมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าง แล้วก็ไม่ได้แวะไปร้านนี้ซักพัก เลยนึกถึงน้องๆขึ้นมา ไปถึงร้านทพีอาร์แหม่ม ต้อนรับดีเหมือนทุกครั้ง ถามมีจองมั้ย ผมถามถึงน้องที่เล็งไว้ก่อนเลย แต่เสียดายน้องยังไม่เข้า ะอาร์แหม่มเลยเรียกน้องๆ มาให้ดูตัว เห็นน้องข้าวเกรียบปึ้บ บอกคุณแหม่ม ไม่รอน้องออกมาให้ครบแระ เลือกคนนี้เลย เพราะเห็นหุ่นแล้ว ใช่เลย เอวบางมีอก น่ากอดมาก ถึงห้องน้องชวนคุยอย่างดี สุภาพน่ารักมาก ขั้นตอนอาบน้ำมาตรฐาน แต่จั้นตอนนัวเนียนี่สิ ดีมาก อาจจะเพราะน้องสเปคผมด้วย แล้วอีกอย่างน้องดูแลตัวเองดีมาก หอมทั้งตัว ย้ำทั้งตัว 555 แม้กระทั่งบางจุดที่บางคนไม่หิม แต่น้องก้อยังหอม นัวเนียกันจนได้ที่เลยขอให้น้องช่วยไปจนสัดให้หน่ย น้องตามใจจนสุดทาง  ตอนนี้นึกแล้วยังคิดถึงเอวบางๆ กแท้สวยๆของน้องอยู่เลย”   
 

  พอดีเบื่อๆและลาพักร้อนแน่นอนต้องไปผ่อนคลายที่ร้านสุดโปรดอย่าง lovely spa ทัก line ไปตอนแรกจะจองน้องหลับปุ๋ยล่ะแต่ น้องข้าวเกรียบ เข้าร้านพอดี และนานๆเข้าทีซะด้วย ไม่พลาดแน่นอนรีบจองเลย คุณแหม่มใจดีจองให้เลย ไปถึงน้องก็มารอแล้ว จ่ายค่าสินสอดแล้วเตรียมตัวเลยครับ น้องน่ารักดีครับ เทคแคร์ดี ถอดชุดออกมา ไม่ขาวเท่าไหร่ แต่ความเนียน นี่ได้เรื่อง ไฟหน้าขนาดกำลังดีเลยครับ งานอาบน้ำ เน้นส่วนนั้นเป็นพิเศษ เสียวได้เรื่อง มาที่เตียง ด้วยความใจร้อน ขอไม่นวดแล้วกัน นัวเลย จูบแลกลิ้นกัน ต่อมา น้องสเปย์ให้แต่ไม่สดนะ เสียวมาก ต่อมาน้องบอกให้ดูดนม ทำผมอดใจไม่ไหวบีบจับไปมา แล้วดูดอย่างเต็มที่ น้องช่วยนัวได้ดี จูบไปรูดน้องชายไป ต่อมาก็เอาน้องชายถูไปมาจดเสร็จพอดีผมขึ้นแบบคอร์ส B2B น้องตามใจดีมากและเป็นกันเองคุยเก่ง ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแล เทคแคร์ดีมากๆ เลย น่ารักอีกด้วย และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณที่ให้ส่วนลดค่าการบ้านนะครับ เลยไปได้บ่อยๆอิอิ  ”   
testnufcth

  ไม่ได้แวะไปนานเป็นเดือน พอดีว่างเข้าไปตอนบ่ายๆ แบบไม่ได้นัดไว้ ก้เจอ pr แหม่ม ทักทาย แล้วก้เรียกน้องๆ มา ปรากฏ มี 4 คน แต่จำชื่อและสะดุดตาที่ น้องข้าวเกรียบ แต่ก็คิดสักพักถึงตัดสินใจเลือกน้อง จัดแจงค่าสินสอด แล้วก็รอน้อง สักพักน้องก็บอกพร้อมแล้ว ขึ้นไปห้องก้คุยกันสักพัก จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำ อาบไปคุยกันไป พอเสร็จ น้องก้บอกให้มานอนรอ ก้มาที่เตียงน้องก้นวดก่อน แล้วก้คุยกันก่อนเพื่อความสนิทกัน จากนั้นน้องก็มาสลับกันบ้าง จากนั้นจัดแจงต่างๆ จบน้องแพ้ไป จากนั้น ก้ต้องแพ้น้องเหมือนกัน เลยเสมอกันไป แล้วไปอาบน่ำ มาคุยกันจนใกล้เวลา แล้วก้แยกกลับ น้องไม่มาบ่อย อย่าไปบังคับอะไรน้อง น้องจะไม่ทำตามที่คุณคิดเสมอไป แต่สำหรับผม น้องดีแล้ว”   
tutortorini 

วันจันทร์ที่แล้วขณะฝนตกรถติดแถวมีนบุรีแขนขาเริ่มเมื่อย เอาว่ะไปคลายเส้นสักหน่อย เลยแวะไปlovely spa นึกว่าจะมีน้องๆไม่มาก อ่ะว๊าว15คน น่า...ทั้งน้าน..เลือกไม่ถูกเลย แนวเราเดะๆอยู่แล้ว ว่าแล้วเลือกตามวัยล่ะกัน อ่ะอ่อนสุด หุ่นดี ไม่มีโม ว่าแล้วน้องก็พาขึ้นไปอาบน้ำ บิ้วตั้งแต่อยู่ท่วมกลางฝักบัว นัวกันแบบบอดี้โฟม.....วู๊ว....จากงูดินเป็นมังกรพร้อมชอนไชล่ะ ถูงามตูด เสียวแบบบอกไม่ถูก น้องบอกบนเตียงดีกว่าน้องชักมันล่ะ เช็ดตัวแห้งยังไม่ค่อยดี มีสีต่อที่บนเตียง อู้ว.....ฟิตมากขนาดนิ้วก้อยยังเบียดๆเลยพลัดกันขึ้นพลัดกันลง ม่ะไหวล่ะ.....อ๋อยมังกรอ๊วกซ่ะล่ะ....ลีลา9 อารมณ์9 บิิ้วเก่ง เกรด4ไปล่ะกานที่สำคัญจิมิหอม.....พอล่ะหมดเวลาล่ะ see you next tome น้องข้าวเกรียบ กร๊วบๆๆ”   
wangsainoom   

เข้าไป Lovely รอบนี้ PR แหม่มเสนอตัวเลือกเด็ดๆมาให้เลือกก่อนเข้าไป หลังจากดูปาและสอบถามข้อมูลจาก PR แล้ว คราวนี้เลยลองอะไรกรอบๆกับน้องข้าวเกรียบมาถึงที่ร้านก่อนเวลานิดหน่อย แต่น้องเตรียมตัวพร้อมแล้ว เลยรีบจูงมือกันขึ้นห้องทันที น้องข้าวเกรียบผิวสีน้ำผึ้งครับ หุ่นกำลังดีคือไม่ผอมไม่อ้วนขึ้นมาที่ห้อง น้องก็ชวนคุยพร้อมบอกข้อห้าม ซึ่งน้องค่อนข้างเซฟตัวเองพอสมควรก็จะไม่ทำอะไรที่มันเสี่ยง น้องก็บอกตรงๆตั้งแต่แรก ผมเองก็ชอบแบบนี้เลยไม่มีอะไร จุดเด่นของน้องคือ คุยเก่งมาก 555 อยู่บนห้องกับน้องชั่วโมงนึงนี่นอกจากช่วงเวลาสำคัญจริงๆแล้ว น้องชวนคุยตลอด แถมได้รู้ว่าน้องเองมีแฟนเป็นทอม จึงมีประสบการณ์ด้านนี้กับผู้ชายไม่เยอะคุยได้สักพักน้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำธรรมดาครับ จริงๆผมว่าน้องออกแนวเขินๆที่จะอาบน้ำกับผู้ชายนะครับ งานอาบน้ำเลยไม่จัดหนัก แต่ตอนอาบน้ำผมก็ได้ถือโอกาสสำรวจน้องไปด้วย หน้าอกน้องสวยมากขนาดและรูปทรงดีมากเห็นแล้วแทบจะเอาหน้าลงไปซุก แต่ต้องแอบเก็บอาการนิดนึงพอกลับมาที่เตียงน้องก็นวดให้เบาๆ แล้วก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ พักเดียวน้องก็ขอบิ้ว ต้องยอมรับเลยว่าน้องใช้ลิ้นค่อนข้างเก่ง เล่นเอาตัวเกร็งไปหมด แต่น้องถนัดเป็นฝ่ายรับมากกว่า พอน้องรุกได้สักพักก็ถามว่าผมอยากรุกบ้างไหม ผมก็ไม่มีปฏิเสธรีบขึ้นมาชิมหน้าอกที่ผมเล็งอยู่นาแล้วทั้งซ้ายและขวา แล้วก็สำรวจไปทั่วร่างของน้อง งานนี้ผมเป็นฝ่ายรุกรวดเดียวจบจนกระทั่งเราต่างถึงที่หมายกันไปสำหรับคนที่ชอบงานหวานๆ ไม่บู๊จัดหนัก แนะนำน้องข้าวเกรียบเลยครับ”   
kujakusan 

น้องข้าวเกรียบ@LOVELY SPAวันนี้จองเด็กใหม่ไม่ทัน ลูกค้า Lovely เสือปืนไวทั้งนั้น PR ไลน์แจ้งว่ามีน้องรหัสใหม่มีคิวว่างจอง ตัดสินใจช้าไปนิดเดียว คิวน้องใหม่ไม่ว่างซะแล้ว ขับรถเข้าไปร้าน ชี้ตัวเป็นๆ เลยดีกว่า โชคดีวันนี้ น้องข้าวเกรียบเข้าร้าน หมายตามาหลายเดือน จังหวะว่างไม่ตรงกัน  วันนี้โชคดีได้เจอกันสักที น้องไม่ค่อยได้เข้าร้านบ่อยนัก ประเภทไม่จองโอกาสเจอตัวน้อยมาก  จากที่พูดคุย วันนี้ได้สองรอบก็จะกลับบ้านแล้วน้องข้าวเกรียบ  โปรไฟล์ดี บัญฑิตการบินค่ายบางเขน  สูงเพียว 165 ขาวเนียน ผมยาวสลวย ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้ว หุ่นดี กระทัดรัด ไฟหน้าสวยพอดีตัว หน้าท้องแบนราบ ก้นเป็นก้น ขายาวเรียวงานอาบน้ำน้องได้มาตรฐานทั่วไป งานนัวก็ใช้ได้ แต่น้องสาวของเธอฟิตจริงๆ เหมือนของผ่านงานมาน้อย อารมณ์ร่วมมาตามจังหวะเกมส์สำหรับคนที่ชอบน้องแนวหวานๆ นุ่มนวล ไม่รีบเร่ง เนื้อตัวดีๆ คนนี้ใช่เลยสรุป :- หน้าตา 8/10 - หุ่น 9/10 หุ่นดี สูง 165- บริการ 7.5/10 ( B2B ) (มีข้อจำกัดบางเรื่อง)- อัธยาศัยดี คุยเก่ง อ่อนหวาน”   
  [vittz/color]

พอเห็นไทมไลน์จากร้านว่าน้องข้าวเกรียบเข้ามา ก็รอเวลาเลิกงาน แล้วรีบดิ่งไปหาที่ร้านเลยครับหน้าคม นมได้ เอาใจเก่ง เหมือนเดิมกับครั้งแรกที่เจอเลย เราคุยกันได้สักพักก็พากันไปอาบน้ำ ผมอยากจะเล้าโลมตั้งแต่ในห้องน้ำเลย น้องพูดเก่งและปากหวานมากๆ บอกว่าจบกับพี่แล้วก็กลับบ้านเลย น้องเหนื่อยแล้ว ไอ้เราก็ไม่ไหวแล้ว นานๆจะเจอกับน้อง ก็เลยพากันไปเล้าโลมกันต่อที่เตียง เสต็ปแรกน้องก็อมๆดูด ผมก็แทบจอดเลยพลิกตัวน้องนอนหงายบ้าง ขอรุกบ้างละกัน เลียหัวนมน้องข้าวเกรียบเบาๆ ร้องเพลงออโต้ อารมณ์ร่วมมาเต็ม จะช้าอยู่ไย จับใส่เข้าไปทันที ประตูบีบรัดแน่นมาก เหมือนกับว่าไม่ได้ใช้งานมานานโหลดCD ไปสัก4แผ่น ก็เสร็จกันไปคนละน้ำครับ  ”   
ryankitzz 

น้องข้าวเกรียบ แค่ชื่อก็น่ากินแล้วแว้บแรกที่เห็นก็สะดุดตาเลย หุ่นดีผิวเนียนน้องถามว่าพี่มาบ่อยไหม ต้องตามอ่านการบ้านเอาคับ 5555 ว่าบ่อยมากเพราะอยู่ใกล้บ้าน น้องก็ถอดเสื้ออาบน้ำให้ พูดจาไพเราะ ตัวหอมละมุน ก็้เลยพามากินที่บนเตียงต่อ จะไซร้คอจะดูดนมน้องให้ทำหมด จนน้องข้าวเกรียบค่อยๆชะโลมเจมพร้อมกับบรรเลงเพลงมือ ประกอบกับการกอดนัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างดูดดื่ม GF มาเต็มครับ และแล้วน้องก็ขึ้นโยกให้ ร้องเพลงออโต้ จุดไฟติดงานไหลยาวๆครับ”   
ryankitzz 

ส่งการบ้านช้าไปวันนึง ครูคงไม่ตีผมนะ อิอิอารมณ์ดี วันนี้เข้าไลน์ร้านเลือกน้องๆผ่านๆวันนี้น้องเข้าร้านเยอะมากผมเลือกอยู่ในใจ สามสี่คน ลังเลไป ลังเลมา ตัดสินใจเอาหละ"น้องข้าวเกรียบ" หลังจากเคยพลาดไปเเล้วรอบนึง จากนั้นวาปป30 นาทีไปถึงร้าน เปิดประตูเข้าไปน้องรออยู่แล้ว แอบสบตาผมนิดๆ pr คุณแหม่มก็น่ารักทักทายตามปกติ จ่ายค่าคอร์สเรียบร้อย เดินผ่านไปหลังร้านหืมมมมม...น้องๆเด็ดๆทั้งน้านนน ไว้รอบหน้านะจ๊ะนู๋ๆเปลี่ยนรองเท้าเดินตามน้องข้าวเกรียบไปต้อยๆ น้องชวนคุยไปตลอดทาง อัธยาศัยดีจัง คุยเก่ง รอบนี้ได้ห้องชั้นสามมีห้องน้ำในตัวดีเลยชอบๆ นั่งคุบกันพอเหนื่อย น้องชวนอาบน้ำ งานอาบน้ำจัดว่าดีคับน้องบิ้วตั้งแต่ในห้องน้ำเลย เสียวมากฟิลนี้ ผมก็นัวซุกไซร้ไปเรื่อยก่อนจะเตลิดไปกว่านี้ ผมผละตัวออกมาก่อน อิอิน้องตามมานัวต่อที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวผมออกจากนั้น...เริ่ม!!!ลิ้นน้องนี้เทพมากกก ละเลงไปทั่วตัวผมเลย พริ้ว เนียนมากสเต็ปต่อไปน้องจัด cd โหลดไปเรียบร้อย แล้วบรรเลงสเปรย์คับจุดนี้เกร็งมาก น้องบอกก่อนเริ่มเกมว่า "นู๋ไม่เก่งนะพี่ พี่อยากให้ทำอะไรก็บอกนู๋นะ นู๋ทำให้" แหม่....ผมคิดตอนนั้นโห้นี่ขั้นเทพเลยนะเนี้ยะ ลิ้นแบบนี้ ริมฝีปากแบบนี้เนียนนุ่มละมุนไปหมด ก่อนหมดเเรงก่อน ผมจับน้องข้าวเกรียบมาลุกไล้มั่ง หน้าอกหน้าใจน้องขนาดกำลังชอบเลย ผิวพรรณถือว่าโอเค ส่วนเอวน้องก็ยังบดบี้ขยี้จุดอ่อนผมอย่างต่อเนื่อง...หนำใจผมแล้ว น้องจัดการโจมตีผมต่อจนยอมแพ้จริงๆน้องข้าวเกรียบเสร็จกิจน้องพาผมอาบน้ำ แต่งตัว นั่งคุยกันพอหายเหนื่อย พากันเดินลงมาส่งผมกลับด้วยอารมณ์ดีแจ่มใสจริงๆ สรุปๆหน้าตา 7หน้าอกหน้าใจ 8 กำลังเหมาะมือgf 10 ฟิลนี้ลิ้นเทพมากกกต้องลองอาบน้ำ 9”   
mrdude   

ตอนบ่ายแก่ๆ เกิด เหงาๆ  อยากหา สาวๆ นอนกอดเล่นก็นึกถึง PR แหม่ม  เลยโทรไป ถามดีกว่า ว่าวันนี้มี ใคร มาบ้าง  คำตอบ วันนี้ เด็กเพียบ  แต่ถ้าชอบ ใสๆ หวานๆ รอคนมาสอนก็ต้องน้องข้าวเกรียบ สาวใส วัย สอง สอง    ตัดมาที่ห้อง น้อง ข้าวเกรียบ ไม่ทำให้ผิดหวัง พอถอดเสื้อผ้า ออกแล้วฮึม... หน้าอก หน้าใจใช้ได้  น้องบอกทั้งของแทน แม่ให้มาทั้งตัวครับ อิอิาจะ เปิด จะล้างกันอย่างไร โดยเอากระปู๋ ของผมเป็นหุ่นให้ลองได้ผล อาบสะอาด และล้างได้ดี เสียวใช้ได้ตัดมาที่เตียง น้องบอกนวด ไม่เก่งนะ ผมบอกให้ น้องนอนคว่ำเลยเดี๋ยวจะสั่งสอนให้ อิอิ  ก็สอนนวด ขา น่อง ไปตามปกติ น้องก็บอกผมนวดเก่ง  พอมาถึงก้น ผมบอก ต้องขอใช้ เจลชโลม ทั่วทั้ง ก้น และใช้ นิ้ว เขี่ยตามร่องก้น ไหลลื่นลงไปจนเสียบเข้าไปในคูหาสวรรค์จากก็ ซอยนิ้ว ๆ จนน้องทำหน้าเสียว แล้วบอก พี่ทำหนูเสร็จ เลย มาหนูจะทำตามที่สอนบ้าน้อง ข้าวเกรียบ  จึงลุกขึ้นมาบิ้วให้ผมบ้างโดยน้องเริ่มจากการใช้ ปาก และ ลิ้น ไซร้ ผมทั้งตัว จนผมแล้วก็ B2B  โดยชโลม เจลใสเย็น ทั่วกระปู๋ จนแข็งเต็มที่ น้องก็ใช้ท่า สาหร่ายห่อกล้วย  สไลด์ ไถไปๆ มาๆ จนผมอ่อน ระทวย เสียวมาก  แล้ว น้องก็ โหลด CD  และก็ ... จนสำเร็จเรียบร้อยกันไป(เป็นความลับครับ   ท่านต้องได้มาลองเอง ครับ... อิอิ)แล้วจะรู้ว่า ... ทีเด็ด ของ น้องข้าวเกรียบ ดีแค่ไหน หลังจากผมสอนให้ไปบ้างน้องข้าวเกรียบ หัวไวครับ น่าจะได้วิทยายุทธ เพิ่มจากท่านอื่นๆ ต่อไสรุป คะแนน ของ น้อง ข้าวเกรียบ ครับ  :รูปร่างน้องดีครับ สูง165Cm  นน.47kg :   9.5  ผิวขาว  นุ่ม เนียน  :   8.5 หน้าอก ขนาด33   ของแท้ 100%  จุกสวย  :   9.5 ช่วงล่าง สวยงาม แน่น กระชับ ตอดดี อิอิ : 9 อารมณ์ร่วม GF  ตามใจดี ทุกท่วงท่าครับ...อิอิ   :   เต็ม10  ครับ ค่าใช้จ่าย คอร์ส B2B  : 1.15 Hrs   2.1พัน +  ทิป xxxx ครับ  ”   
Michael Owen 28 

  ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู ”   
saw001 

“ สวัสดีครับ หายไปนานคิดถึงผู้ใหญ่ใจดีเลยต้องส่งการบ้านสะหน่อยเรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกคืนนึง นัดจองเพื่อไม่เป็นการพลาดสิ่งดีๆกับน้องข้าวเกรียบจากโรงการบินหุ้นดีนมแน่น ผมยาว พอดูร่วมแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิลฉันพูดจริงๆจัดคอสเต็มน้องเป็นคนคุยหวานแบบเนิบๆ ขี้อายเล็กน้อยเอาใจเก่งขอย้ำเอาใจเก่งร้องเพลงเพราะ ลีลาเด็ดจำรายละเอียดปลีกย่อยไม่ได้แต่วันนั้น้องบอกว่าทำงานวันแรกและวันสุดท้ายแต่วันนี้น้องกลับมาให้ท้าพิสูจน์แล้วครับ10เต็มบอกเลยยิ่งกว่าทอน”   
HS007 

  “เข้าร้านมาเกาะเคาเตอร์ วันนี้ไม่ได้จองมาส่องเอาสดๆ ว่างก็หลายคน มีในใจอยู่สองคน ชิลลิ่ง ข้าวเกรียบ feed back ดีทั้งคู่ เอาข้าวเกรียบก่อนละกัน ชำระเงินเสร็จ ตามน้องไปห้องใหญ่แนวเด็กๆ ผมยาว สูงบาง เข้าห้องล็อคประตู ถอดชุดออกมา ตัวบางๆ แต่นมไม่บาง กลมพองามเหมาะมือ เข้าอาบน้ำดีกว่าเสร็จแล้วก็นอนรอ น้องมาลุยเลย ลงลิ้นนุ่มนวล ทุกซอกมุมตัวเราไม่ชอบรับก็ขอรุกเอง น้องร่วมมือทุกท่วงท่า สำรวจช่วงล่าง แน่นจริงๆ เล่นอยู่นาน น้องจับไมค์ไปร้องเพลงลีลาไม่เป็นรองรุ่นพี่ๆ เล่นเอาเสียวถึงท้อง ถึงเวลาเผด็จศึกแต่มันไม่เข้า ใส่เจลเข้าไป มันแน่นมาก ของไม่ค่อยผ่านการใช้งานค่อยขยับ กลัวน้องเจ็บ แต่น้องบอกเสียวมากกว่า เจ็บเรื่องเล็ก
อย่างนี้ก็สนุกกันต่อ ถึงปลายทางก็กอดกันแน่น ยิงกระสุนหมอแม็คกันเลย น้องจะมา เสาร์ อาทิตย์นะครับ ลองมาทดสอบกันดู”
   
Saw001 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 01:43:29 PM 06 ธันวาคม 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ว่างเลยลองแวะมาดูคับ ทางร้านได้แนะนำน้องนกยูงให้ ต้องยอมรับว่างานดีมากก แค่อาบค้ำก้อฟินแล้ว ฟิลแฟนเปนกันเองคุยรุ้เอง เนื้องานดีครับไม่มีอิดออด งานดีมากๆ  ทั้งลุกรับ ช่วงล่างแน่นทั้งรับทั้งลุกครับรับประกันฟิลดีมากกก หุ่นนางแบบมาก***”   
miyarap07

ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01:44:03 PM 06 ธันวาคม 2018 »

♥น้องไมนอฟ♥ สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] น้องคนนี้ผมเคยเห็นรูปของร้านก็เฉยๆ นะครับ ดูไม่มีอะไรเด่น แต่ตัวจริงนี่สิครับ เด่นจนกระทั่งว่า ผมเห็นแล้วผมตัดสินขึ้นกับน้อง ไมนอฟ ทันทีเลยครับ ไม่ต้องรอน้องที่เหลือแล้ว ........ จุดเด่นของน้อง ที่ผมเห็นแล้วสะดุดตา (ตอนโชว์ตัว) คือ ผิวครับ ผิวลผ่อง ..... บวกกับรูปร่างออกแนวบาง (แต่อย่าพึ่งด่วนสรุปนะครับว่าไม่มีของ) ดูแล้วเพรียวเข้าสเปคผมเลยครับ หน้าตาก็ยิ่งเข้าตาเพราะดูคมออกเหวี่ยงนิดๆ (ไม่รู้เป็นไรชอบผู้หญิงหน้าตาแบบนี้) พอขึ้นไปบนห้องน้องก็ชวนคุยนู่นคุยนี่ พอให้ได้หายเกร็งกันทั้งคู่ น้องคุยเก่งนะครับ ระหว่างคุยก็ค่อยๆ ถอดผ้าตัวเองออก ผมก็เลยถอดตามเพราะกลัวน้องจะเขิน ตาก็แอบมองสัดส่วนของน้องจนหื่นออกนอกหน้า ไอ้ที่ผมคิดว่าน่าจะไม่มีของก็ได้รู้ตอนนี้แหละครับว่าไม่ใช่ เพราะพอปลดบราออกเท่านั้นแหละ   ไฟหน้าของเด็กวัยก่อน 20 ที่เต่งตึง ลอยออกมาให้เห็นเต็มตา บวกกับหลอดไฟสีสว่างมากๆ เลยครับ กะขนาดแล้วน่าจะพอดีมือผม ไม่มากไม่น้อยเกินไปเลยครับ ........... หลังจากไปล้างน้องชาย ก็กลับมาคุยกันต่อครับ เผลอแป๊ปเดียวน้องเงียบอีกแล้ว เหมือนเดิมครับดูดหัวนมผมอย่างนิ่มนวล คราวนี้ผมบอกตัวเองว่าถ้าไม่ได้ชิมจุกนมสาวคนนี้ กลับไปคงอยากเอาหัวโขกกำแพงบ้านตายเพราะความเสียวดาย เลยขออนุญาตน้องพอเป็นพิธีก่อนที่จะบรรจงดูดนมที่ล๊อคเป้าไว้ก่อนหน้านี้อย่างเต็มอิ่ม มือผมก็รุกล้ำเข้าไปตรงปากถ้ำ ขอบอกว่าแค่มือสัมผัสผมก็มั่นใจแล้วครับว่าน่าทาสีมาก ผิวตรงน้องสาวของเธอเรียบเนียนมากครับ พี่คนไหนใจถึงๆ ทาสีได้ทาเลยครับ ผมคิดว่าน้องไม่ขัดอยู่แล้ว หลังจากผมรุกสักพัก น้ำเริ่มมา นิ้วเลยทำงานถี่ขึ้น แต่ผมเป็นคนเห็นผู้หญิงมีอารมณ์ได้ไม่นาน เลยแตกไปก่อนครับ เป็นอันเสร็จสิ้นยกสองสรุปงานครับหน้าตา 8งาน 8รูปร่าง 9คุ้มค่าราคาค่าตัวน้องคับ^^-.,-”   
aohcrub 

 size=13pt] สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไปข้อความข้างบนคือนิยามของน้องไมนอฟ  อ่านแล้วน่าสนใจคืนนั้นได้เห็นตัวจริง ไม่รอช้า จองทันที่ดูภาพยืมก่อนครับ น่ารักจริงมั๊ย^^-.,-”   
somsakbest 

 size=13pt] เมื่อวานนี้เลยนะครับ ไปที่ร้าน PR ก็น่ารัก ... น้องๆ ก็น่ารัก เลือกไม่ถูกเลย ... แต่นั่งขาวๆ ใสๆ นั่นใครครับ   น้องไมนอฟ  PR แจ้งชื่อ เอาคนนี้แหละ น้องลุคเรียบร้อยๆ สูงๆ ขาวๆ ยิ้นหวานน่ารัก ไฟหน้า กะเอา ขนาดกำลังดี ถามราคาค่าครอส แล้วจ่ายเลยครับ   การบ้านมีให้อ่านแยู่บ้างคนนี้ เค้าว่างานตามใจ ต้องขอลอง วํกครั้ง   มาที่ห้อง น้องยิ้มโคตรน่ารักเลย ขี้เล่น เป็นกันเอง ชวนคุยตลอดไม่เหงา ชวนน้องอาบน้ำเลยวันนี้เวลาน้อย ถอดชุดออกมา ไฟหน้ากำลังดี นุ่มนิ่ม บีบมันส์ดีครับ ขาวไม่มาก แต่เนียนอันนี้ยอมรับ เสียดายน้องมีรอยสัก เนียนๆ แบบนี้ไม่น่าเลยจริงๆ   งานอาบน้ำนี่ถือว่าสะอาดมากๆ ใส่ใจรายละเอียดมากๆ คงมีหายแหละวันนี้ มีบิ้วเสียวๆ ในห้องน้ำนิดๆ   มาที่เตียงผมหันหลังให้น้องก่อนเลย น้องมาบีบๆ นวดๆ ดูไม่ค่อยคล่อง งั้นหเนหน้ามาเลย สู้กันนิดหน่อย งานบู๊ น้องคงไม่ถนัด งั้นไม่เป็นไร จามพี่มา .. ชงเอง กิน้อง อันนี้ถือว่าดีครับ เพราะ ไปไหนน้องก็ไปด้วย ไม่มีขัดขืน ...   เรียบร้อยกันไป งานนี้ หมดหลอดอีกเช่นเคย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับช่วงนี้ไปบ่อยเลย น้องใหม่ๆ มาเยอะ ตามเก็บไม่ทันจริงๆ ครับ ขอบคุณ PR นัท และ อีกคนจำชื่อไม่ได้ เพราะ น่ารักมากกกก...  ไว้ไปถามชื่อใหม่ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

 size=13pt] หลังจากได้อ่านการบ้านของพี่ๆน้องๆหลายฉบับ  สร้างความมั่นใจขึ้นมาตัดสินใจจองน้องใหม่ชื่อไมนอฟ  ถึงร้านหลังฝนตกรู้สึกเงียบนิดๆ  ทักทายกับพีอาร์แอ้ยิ้มให้น่ารักสนิดเช่นเคย  จ่ายค่าสินสอดเสดเราก็จุงมือขึ้นห้องกันดีกว่าเนอะอากาศแบบนี้  ตอนแรกคิดว่าน้องตัวเล็กแต่ไม่นะ  น้องขาวโอโม่ผิวเนียนตาตี๋ออกแนวหมวยๆ  ไฟหน้าไม่เล็กพอดีตัวหุ่นอวบนิดๆมีรอยหสักหน้าท้อง  นั่งคุยกันสักพักน้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  เราช่วยกันถูช่วยกันอาบซึ่งกันละกัน  ตัดมาที่เตียงน้องพอบิ้วได้บ้างแต่ยังไม่เก่งเท่าไหร่  เหมาะกับชองเองกินเองมากกว่า  น้องค่อนข้างตามใจไม่หวงตัว  จูบปากได้นิดๆจับทาสีแหย่เข้าไปสำผัสได้หมด  แต่ไม่รู้เปนไงน้องชายเกรงใจไม่ถูกกับมือน้อง  คืนนี้คงเพลียมากไปเลยไม่สำเร็จ   แต่ก็ขอบใจน้องไมนอฟมากๆน้องทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt] หลังจากติดตามอ่านการบ้าน น้องไมนอฟ มาหลายฉบับพร้อมทั้งเคยเห็นตัวจริงมาแล้ว ต้องพิสูจน์ กันสักครั้ง  วันนั้นไปถึงร้าน  น้องว่างอยู่พอจองขึ้นงานซิครับ  ภาพยืมครับ  ดูจากภาพจะเห็นความขาวความน่ารัก รูปร่างออกจากออบนิดๆๆเดี๋ยวคงได้เห็นกัน เป็นเหมือนจินตนาการมั๊ยจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย  น้องพาขึ้นห้องได้ห้อง VIP ซะด้วย....ได้เห็น น้องใกล้ๆๆ  ยืนห่างออกไป นิดหน่อย ดึงน้องเข้ามากอด น้องตามใจ..แถมจู๊บ  ที่แก้มมาด้วย  น่ารักจังพร้อมบริการช่วยถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ...งและแล้วถึงเวลาน้องถอดออกบ้างไม่ผิดหวังจริงๆๆ  ผิวขาวเนียน หน้าอกใหญ่พอประมาณแต่ เต้งตึง สุดน่ารัก พร้อมจุดสีชมพูอ่อนๆๆๆแบบนี้ซิ  น่ารักจริง โลกทั้งใบยกให้เธอไปเลยยยยงานอายน้ำ น้องไมนอฟ ขยันอาบให้อย่างดี...มีจู๊ฐไไ เล่นเสียวนิดหน่อย พอให้สดชื้นต่อที่เตียง บอกน้อง ไม่ต้องนวดและ  ก้น้องน่าร้กแบบนี้  ปล่อยให้เสียเวลาได้ยังไง  บอกให้น้องนอนลง ทำตัวสบายๆๆจักการเองเลยครับ  กลิ่นสาวเด็ก น่ารักแบบนี้  ต้องทำแบบสุภ่าพ มากๆๆหน่อยน้องบอกพี่ทำอะไรหนูเสียวจะแย่อยู่แล้ให้หนู่ทำให้พี่ดีกว่า  ว่แล้ว น้องก๊พลิกตัวขึ้น..จัดแจงทำ... ??.....เสียวซ่าสุดๆๆไปเลยลีลาลิ้นพริ้วใไหว เก่งซะด้วย....สุดท้ายน้องก็จัดการจับ น้องชาย น้องสาวมาทำความรู้จักกันเล่นโยกเยก สล้บบน สล้บล่างกันสักพัก  สุดท้าย จบกันไปคนละหนึ่ง กาน้ำแนะนำครับ  น้องไมนอฟ ฉายา นางฟ้าสวยสดใส โลกทั้งใบ ยกให้เธอคนเดียว^^-.,-”   
somsakbest   

 size=13pt] คนนนี้พีอารแนะนำมาครับก้อได้อีกฟิลนึงเลยครับเดกๆซุกซนเอาใจสายตี้ไฟหน้าจัดเตมครับเนื้อตัวเด้งอายุน้อยฟิลแฟนไม่อิดอดมีอ้อนๆนิดหน่อยโดยรวมโอเคอาบน้ามดีนวดพอได้แต่เรื่องบนเตียง แล้วแต่เราเลยครับแจ่มครับบบบบผิวขาวเหลืองสายชิลลลลจ้า. คุยกันหนุกหนานใครเบื่อๆชวนนางคุยฟินๆครับคะแนนรวมมมมๆแล้วไฟหน้าาา.   8.5ฟิลแฟน.      8เนื้อตัว.        7.5บริการ.      7.5เหมาะสำหรับคนชอบสายเดกๆใสๆซนๆอวบๆ เตมไม้เตมมือครับเดกแต่ไม่ค่อยงอแงจ้าคุยรุ้เรื่องครับผมมม^^-.,-”   
Kitkat13 

 size=13pt] คิดถึงที่เดิมอีกแล้ว เลยต้องไป lovely spa ซักหน่อย แต่ช่วงเวลาจะไปทีนี้ คิดว่าเป็นช่วงลูกค้าเยอะ เลยขอจองน้องไมนอฟเลยดีกว่าเด๋วอด อิอิพอไปถึงน้องรออยู่แล้ว น้องไมนอฟน่ารักดี ออกหมวยนิดๆ หุ่นเพรียว พากันไปขึ้นห้อง น้องคุยเก่ง อารมณ์ดี น้องบอกเพิ่งมาทำได้อาทิตย์เดียวเองเป็นกันเองดีมาก ยังมีเขินมีอายน่ารักดี อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยไป คุยเก่งดี ยิ่มร่าเริง น้องไมนอฟถามว่า พี่จะทำอะไรบ้าง ผมเลยถามน้องว่าแล้วทำอะไรได้บ้างล่ะ น้องไมนอฟบอกแล้วแต่ลูกค้าได้หมด โอ้โห แบบนี้ได้ใจไปเลยนวดเสร็จซักพักก็นาบล่ะ อิอิ ชมเชยเรือนร่างก่อนเลย หน้าอกธรรมชาติ กำลังดี น้องสาวอิ่มเอิบ ไม่หวงตัวจะจับตรงไหน ทำอะไรได้หมด น่ารักมากเสียงครางแบบเด็กสาวครางในลำคอพังแล้วได้อารมณ์จริงๆ เชยชมเรือนร่างเต็มที่แล้วไม่ไหวแล้ว คงต้องถึงเวลาซักที โจมตีทั้งเบาและหนักแน่นสลับกันไปจนสำเร็จในที่สุดสรุปน้องไมนอฟ น่ารัก คุยเก่ง อารมณ์ดีเป็นกันเอง ตามใจไม่หวงตัวครับ แนะนำครับ ขอบคุณ Lovely Spa^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt] เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้โอกาสไปร้านประจำ เช่นเคย แต่วันนั้นไปดึกไปนิดน้องๆ มีไม่มากเหมือนทุกครั้ง ตั้งก้อยังประมาณ 10 คน ที่เล็งๆไว้กลับบ้านไปหมดแล้ว ไม่เป็นไร เอาที่อยู่ๆนี่แหละ ไปถึงรอน้องไมนอฟ อยู่พักนึง พอน้องลงงานมาก้อรับงานผมต่อเลย สงสารน้องเหมือนกัน แต่ทางน้องนี่ใช่แบบผมเลย บางๆ หน้าตาน่ารัก  ถึงห้องผมให้น้องพักไปก่อน ด้วยความเห็นใจ ผมจัดการตัวเองอาบน้ำเองเรียบร้อย  ส่วนน้องมารออยู่แล้วที่เตียง เริ่มงานมา น้องก้อบิ้วให้เลย แต่ดูเหมือนเหนื่อยมาจากรอบก่อนหน้าผม  ผมเลยว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ทำเอง จัดการน้องเอง  น้องผิวเนียนมากๆคนนึงเลย  เนียนมากก  หน้าอกแท้ ไม่ศัลย์ ได้รูปสวย  ผิวเนียนมาก แม้กระทั่งจักแร้ยังเนียนเลย 555  น้องตามใจทุกอย่างครับ  ทำไรโอเคหมด  ผมเลยชงเองกินเองจนเสร็จ  พอเรียบร้อยน้องบอกว่า คราวหน้ามาเลือกหนูอีกนะ เพราะคราวนี้ ไม่ค่อยได้ทำอะไรให้พี่เลย เพราะเหนื่อยมาก  ก้อ ไม่เป็นไร  คราวหน้ามาแก้ตัวกัน เพราะผมเองก้อติดใจในผิวน้องมากๆ ถ้าน้องไม่เหนื่อยขนาดนี้  งมีารรมณ์ร่วมกันมากขึ้น แล้วคงสนุกมากกว่านี้  คราวหน้าเจอกันใหม่นะน้ งไมนอฟ^^-.,-”   
chinkhai   

 size=13pt] การบ้านสดๆ ร้อนๆ ร้านนี้ lovery spa เริ่มทำให้ ผมติดใจกับบรรยากาศ และน้องๆ ที ประทับใจทุกคนเลยครับ  ได้ข่าว จาก pr ว่ามีเด็กใหม่ กล่อมง่ายสวยขาว หุ่นดีมา พอ ได้รับปลามา แทบไม่ต้องคิดครับ จองสิครับรออะไรนามชือ น้องไมนอฟ ผมนี้ แค่เห็นรูป บอกเลย ตรงสเปกทุกจุด  คนอะไรใช่เลย หลังจากนั้นก็ ตั้งใจตั้งตามองเวลา ว่าเมือไรจะถึง วันนัด   ผมไปถึงร้านก่อนเวลา ครับ จอดรถอยู่ข้างนอก เห็นเด็กสาววัยรุ่น คนนึง ผมยาวสวย หุ่นดี นี้ ใช่เลยเดินเข้าไปในร้าน คิดในใจ ต้องใช่แน่ๆ และแบ้ว pr.คุณแหม่ม ก็ ทักมาที line น้อง เข้าแล้วนะค่ะ เอ้ย ใช่จริงๆด้วยรีบตอบไปเลย ว่า ครับผมจะรีบเข้าไป แต่ จริงๆผมอยู่หน้าร้านเรียบร้อยแล่ว 555   เข้าไปถึง ทักทาย pr คุณแหม่มบอกน้องมาถึงแล้ว ผมเองก็คุยกันสักแปป คุณแหม่มบอกเชิญเลย ผมเอง แว็บ แรกที เห็น ในรูป เป็นยังไง ขอบอกว่าตัวจริงสวยกว่า มาก มันตรงสเปก น้องเดินไปชวนคุยไป น้องบอก ห้องไหนดีค่ะ ผมนี้ ห้องไหนก็ได้ เพราะใจตอนนี้อยากเข้าห้องแล้ว.  เลือกห้องได้บรรยากาศเป็นใจไฟหรีๆ คุณเอ้ย  ที่อยู่ตรงหน้าผม คือเด็กสาว ทีวัยเดินสยาม แล้วถ้าเราเจอคงไม่กล้าทักแน่ๆ แต่ตอนนี้ น้อง เขา อยู่ หน้าผม แล้ว น้องเป็นเด็กใหม่ จริงๆเลยต้องค่อยๆกล่อมไม่ให้ตกใจ มองหน้าหวานมาก ยิ้มสวย มองหุ่นนี้แทบ อยากถอดเดียวนี้ แต่ ใจเย็นไว้ ค่อยๆคุยกันจับมือ หอมแก้มทีละนิด น้องบอกเขิล ผมเองบอกพีก็เขิล นร้า   สักพักเดินจับมือกันมาคุยตรงทีนอน น้ำไม่อาบละเวลานี้ มัน ใจมัน ไปและ ถาม น้อง เคย ...ไหม น้องบอก เคยแค่กับแฟน แต่ปิดไฟ ผมบอกทีนี้บรรยากาศ ก็สลัวๆอยู่นร้า จากนั้น ผมเองก็ค่อยๆ จูบ ปาก น้อง เคลิ้มตาม ก็ไล่ลงมา ค่อยๆ ถอดทีละชิ้น ทีละชิ้น. เห็นไฟหน้าแค่นั้นละ วัยรุ่นสมัยนี้ เต็มมือดีจริงๆนมน้องใหญ่หัวนมดูดมันมากครับ นิ่มมือละมุน ถึงเวลานั้นถอดทุกอย่าง อารมณ์ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ   น้องเป็นเด็กใสๆ ไม่ดือแม้แต่นิด เพราะ เวลานั้น น้องสีหน้า ไปหมดแล้ว ผม นี้ เอาจรวดน้อยถูๆบริเวณปากถ้ำ โด้ยมีน้ำไหลนองเวลานั้นิอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว   น้องหลับตาพริม เห็นหน้าน้องตอนนั้นขอบอกเลยิsexy สุดๆครับ ถ้าอยากรู้ว่า น้องไมนอฟน่ารักขนาดไหน ลองแวะไปหากันนะครับ ทะนุถนอมน้องด้วย คนนี้  สำหรับผม นี้ ทีสุดจริงๆ^^-.,-”   
Star9   

 size=13pt] คืนนี้นี้มีคิดถึงน้องๆที่บ้าน Lovelyspa ถึงจะดึก ฝนจะตก เราก็จะไปก็ไปดูรูปในไลน์ โดนน้อง ไมนอฟ มากๆ ยิ้มหวาน ใจละลายเลย ไปถึงน้องไม่ว่าง เราก็บอกว่าจะนั่งรอ รอเกือบ 30 นาที หรือ 40 นาทีนี่แหละ และแล้วน้องก็ลงมา น่ารักกกก มาก   ตัดตอนขึ้นไป หลังจาก อาบน้ำ เสร็จเรียบร้อยแล้วลืมบอกไปครับ น้องเป็นน้องใหม่ พึงมาทำงาน ไม่ถึงอาทิตย์เลยยังใสๆ อยู๋แต่ไม่เป็นบไร ครับ ผมเทรน น้องๆมาหลายคนละ  มาถึงน้องออกเขินๆ ก่อนจะเข้ามานวดๆเรา เราก็จับน้องนอนลงเลยครับ แล้วดูดตัวน้องทั้งตัว น้องร้องดังมาก "บอกว่าเสียววคะพี่"นมขนาด 34 หัวนมขนาดกำลังดูดมันส์เลยครับ ดูดไปน้องร้องไป ได้อารมณ์มากๆครับเมื่อได้ทีแล้วก็บอกให้น้องจับสลับมา ชักให้เรา น้อง ก็บิวกันอยู่นาน น้องทำงานได้ดีมากครับ (ตอนนั้นคงมีอารมณ์รวมแล้ว)น้องก็ชักเราไป เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วสอดไปที่ถ้ำ (แน่นมากๆ) ข้างในอุ่นมากคัรบชักๆ สอดๆ กันไม่นาน เราก็แพ้กับ น้องเค้า น้ำพุ่งออกมาาาาา สบายตัวครับ อาบน้ำกลับบ้าน นอนนนนนน^^-.,-”   
Wut-iPhone 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 01:45:12 PM 06 ธันวาคม 2018 »

น้องมะเฟือง
ครั้งแรกในชีวิต!!! พริตตี้สาวอายุ20 หน้าสวยหุ่นดี ดูภายนอกเซ็กซี่หัวจรดเท้า แต่สไตล์จริงเรียบร้อยเลย <36-26-36> สูง167 จัดสอน จัดเทรน ได้เต็มสตรีม !!! [ [/b] [/size]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  วันก่อน อากาศร้อน(โทษอากาศไว้ก่อน)เลยแวะเข้าไปหาน้อง ๆ คลายร้อนที่นอLovely Spa (หมู่บ้านเข้าแต่ที่นี่เพราะไปง่ายรถไม่ติด)วันนี้เลือกได้น้องมะเฟืองขึ้นห้อง(ไม่เคยได้ห้องที่มีห้องน้ำในตัว)น้องชวนอาบน้ำ ปอกเปลือกมานมกลมบ้องน่าลูบไล้และขย้ำ อาบน้ำปกติไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น เข้าห้องนอนคว่ำให้น้องนวดสักหน่อยเพลินดี เสร็จแล้วหันหน้าได้เวลาบิ้ว ปล่อยให้น้องแสดงวิทยายุทธสักพัก ต่อไปก็เป็นหน้าที่เราที่จะยทำแสดงบ้างให้น้องนอน เริ่มสำรวจนม หัวนมน่าดูดและซุกไซ้ ช่วงล่างก็สวยงามเลยทำหน้าที่ช่างทาสีสักหน่อย บิ้วกันไปบิ้วกันมาไม่เสร็จ ชวนน้องนอนกอดกันดีกว่า นอนกอดสักพักชวนกันไปอาบน้ำ ใช้บริการเก้าอี้หรรษา ปากตรงกับนมซุกไซ้สักพักบริการต่อเนื่องจนเสร็จสมอารมณ์หมายในห้องน้ำ อาบน้ำทำความสะอาดกลับห้องใส่เสื้อผ้า ยังไงโอกาสหน้าต้องไปทำความรู้จักอีกสักครั้วนะน้องมะเฟือง Bye”   
ato56 


  “งานนี้เลือกน้องมะเฟืองมาครับ อย่างที่บอกงานของน้องจัดหนักจัดเต็ม ไม่รู้จะสาธยายยังไงเหมือนกัน ต้องไปลองกันเองนะครับ เพราะเล่นเสียวตั้งแต่ห้องน้ำ ยันบนเตียง เสียวตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน มันส์ตลอดเวลาที่อยู่กับน้องมะเฟือง ลงมาทีนึงแทบจะเดินขาอ่อนกันเลยทีเดียว การันตีครับงานน้องเฟืองยอดเยี่ยมที่สุด อยากให้ได้ลองกันนะครับ  ”   
  nee2514

  “วันก่อน อากาศร้อน(โทษอากาศไว้ก่อน)เลยแวะเข้าไปหาน้อง ๆ คลายร้อนที่ Lovely Spa (หมู่บ้านเข้าแต่ที่นี่เพราะไปง่ายรถไม่ติด)วันนี้เลือกได้น้องมะเฟืองขึ้นห้อง(ไม่เคยได้ห้องที่มีห้องน้ำในตัว)น้องชวนอาบน้ำ ปอกเปลือกมานมกลมบ้องน่าลูบไล้และขย้ำ อาบน้ำปกติไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น เข้าห้องนอนคว่ำให้น้องนวดสักหน่อยเพลินดี เสร็จแล้วหันหน้าได้เวลาบิ้ว ปล่อยให้น้องแสดงวิทยายุทธสักพัก ต่อไปก็เป็นหน้าที่เราที่จะทำแสดงบ้างให้น้องนอน เริ่มสำรวจนม หัวนมน่าดูดและซุกไซ้ ช่วงล่างก็สวยงามเลยทำหน้าที่ช่างทาสีสักหน่อย บิ้วกันไปบิ้วกันมาไม่เสร็จ ชวนน้องนอนกอดกันดีกว่า นอนกอดสักพักชวนกันไปอาบน้ำ ใช้บริการเก้าอี้หรรษา ปากตรงกับนมซุกไซ้สักพักบริการต่อเนื่องจนเสร็จสมอารมณ์หมายในห้องน้ำ อาบน้ำทำความสะอาดกลับห้องใส่เสื้อผ้า ยังไงโอกาสหน้าต้องไปทำความรู้จักอีกสักครั้วนะน้องมะเฟือง ”   
ato56
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 01:45:44 PM 06 ธันวาคม 2018 »

น้องเชอลอต 

แรงทุกชาร์ท!!!! วีเจสาวน้อยสุดสวยงาม!!!
เสียงดีสุดชิค เด็กใสวัยซน ฟิลเด็กเต็มๆ สูงเกือบ170 เอ็มซีมากฝีมือ กับงานเกร็งๆเขินๆแอบหวานแอบเปรี้ยว เห็นแล้วแอบหลง!!!!

 






ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
” ไปร้านชิลๆครับเจอน้องคนนึงนั่งที่โซฟาด้านนอก น้องชื่อเชอล็อตเสียดายน้องมีจองพอดี เลยนั่งเลือกว่าจะเอาคนไหนดีทันใดนั้น มีเสียงกระซิบจากพีอาร์บอกว่าคนที่จองไว้มาไม่ทันผมจึงจัดเลยทันทีข้อมูลน้องชื่อเชอล็อต สูง170 หน้าอก34ขาเรียวสวย หน้าตาใส นั่งนิ่งหน้าน้องจะดุๆ แต่น่ารักหุ่นดีมาก เด็กๆใสๆ 20มาดๆโทรนัดน้องได้ครับ บอกทางร้าน แล้วน้องจะมาตามนัดเวลาสะดวกตอนสองทุ่มหรืออาจจะไงกวาสนั้นงานเน้นชงเองกินเองครับตัดมาที่เตียง ผมจับน้องนอนหงายแล้วไซร์ซอกคอไปที่นมหน้าน้องฟินมาก น้องบอกไม่ไหวแล้วพี่นู๋จะเสร็จผมเลยเดินหน้าต่อจับซีดีมาโหลดน้องใหม่อยู่ช่วงล่างแน่นก้นสวยฟินมากครับ น้องได้ทุกท่าตามใจไหลลื่นมีทอนแน่นอนครับน้องอารมณ์ขึ้นง่ายแบบนี้มีซ้ำแน่นอนคนับถ้าพี่ๆไม่จองผมจองเองครับ^^-.,-”   
HS007 

” มาเจอกันโดยบังเอิญ ด้วยน้องที่เล็งไว้คิวยาวเหลือเกินพีอาร์ เลยจัดให้ น้องเพิ่งเข้ามา ตามนั้นเลย เจอกันที่ร้านน้องเชอลอต พร้อมอยู่แล้ว รูปร่างดีซะด้วย สูงเพรียวน่าจะประมาณ 170 ผมยาวลงมาถึงกลางหลัง ผิวเนียนพากันขึ้นห้อง อาบน้ำ แล้วมานั่งคุยกันที่เตียง ละลายพฤติกรรม กันพอหอมปากหอมคอ แล้วก็เริ่มดึงนอนมากอดค่อยแกะผ้าเช็ดตัวออก ความขาวซ่อนอยู่ด้านใน บรรจงจูบซุกไซร้ไปเรื่อยๆ น้องค่อนข้างจุดติดง่าย ถึงเนินอก ขนาดกำลังดีสีสวย ส่วนมือก็ลงด้านล่าง น้ำซึมออกมาเร็วมาก ยิ่งสัมผัส ยิ่งลื่นซาด์วก็มาเรื่อยๆ น้องเป็นสายรับ รับได้ทุกอย่าง ก็ต้องชงกินเองเรื่องนี้ถนัดอยู่แล้ว ก็ไหลกันไปตามอารมณ์ มันฟินมากเหมือนมากับแฟนเด็ก ไม่มีเร่ง ปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยกันเสร็จไปพร้อมกัน^^-.,-”   
saw001

” เปิดดูทามไลน์เห็นมีน้องมาใหม่1 คนหุ่นเป๊ะมากครับเป๊ะจนต้องรีบโทรจอง จองเวลาเสร็จทำธุระแป๊บก็ออกไปหาน้องทันทีครับ ผมเข้าไปพอดีมีลูกค้ากำลังเลือกอยู่ หลังจากที่พีอาร์Present จบ น้องก็ทยอยเดินออกมาทักทายทีละคน  แต่ละคนน่าจัดกันทั้งนั้นแต่ผมจองน้องเชอลอทไว้แล้วจ่ายเงิเเสร็จก็พาน้องมาที่ห้องเลยละกัน  ป๋าไม่นวดนะปาเน้นนัวร์ น้องนวดไม่ได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะผมชอบที่จะเป็นผู้คุมเกมส์มากกว่า เริ่มจากจูบปากนุ่มๆของน้อง ซอกคอหอมกลิ่นสาวแรกรุ่นโดยแท้  ไล่ลงมาที่ไฟคู่หน้าอันงดงามกลมกลึง สวยแน่นนุ่มมือ จุกน้ำตาลอ่อน สู้ลิ้น ดูดปุ๊บ น้องขนลุกปั๊บ ผมทั้ง บีบทั้งดูด ส่วนมือ ขวาก็ สำรวจ ชามบะหมี่ ที่อวบอูม  อยู่นานพอสมควร จนน้องบอกว่าพอเถอะพี่คะน้องจะไม่ไหวอยู่แล้ว เมื่อได้ยินคำว่าไม่ไหวเท่านั้นแหละผมก็รีบบีบเจล ทีบริเวณร่องโคนขาของน้องทันที และรีบจัดน้องแบบหนักๆแบบไม้ยัง จนผมเสร็จแล้วก็หลับคาอกน้อยกสองผมพยายามคุมเกมส์ น้องให้ได้ ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเขี่ย สุดท้ายผมก็จัดน้องจนขบยกที่2แบบ สบายๆทั้งผมและน้อง  60 นาทีแห่งความสุข ผมจะไม่มีวันลืมน้องเชอลอทแน่นอนครบเครืาองรีหน้า 8/10นม 9/10 แน่น นุ่มมือจุกดูดมันส์"เอว 8/10 บาสไฟท้าย 9/10^^-.,-”   
coyoman1

” เมื่อวานเห็นน้องเข้ามารีบทัก PR เลยครับ เป็นครั้งแรกเลยที่ไม่ได้ขึ้นครอสจบยิ่งรู้ว่าน้องไม่เคยทำมาก่อนพึ่งเคยเป็นครั้งแรก โคแก่อย่างผมนี่ตัวติดไฟใจติดปีกเลยครับแทบจะบินไปหาน้องทันทีมาถึงก็นั่งรอน้องพักนึงน้องก็เดินออกมาทักทาย โอ้โหน่ารักมากเหมือนในรูปเปะไม่ผิดตัวแน่นอน ก่อนจะพาไปที่ห้อง มาถึงน้องยังเก้ๆกังๆกลัวๆตัวงี้สั่นเป็นลูกนกเลยครับผมเลยต้องชวนคุย เอามือลูบหัวไปด้วยให้น้องใจเย็นลง คอยบอกน้องว่าอะไรทำไม่ได้ให้บอกพี่นะจะได้ไม่ต้องฝืนใจแต่น้องก็ยังกลัวๆครับเพราะไม่รู้ต้องทำอะไรไม่รู้ว่าต้องอาบน้ำ เพราะไม่มีใครบอกอะไรเลย ผมเลยอาสาสอนน้องเองเลยครับ ให้น้องนอนคว่ำแล้วเป็นฝ่ายนวดให้ ปลดสายเดี่ยวน้องลงมานิดนึง(แต่ไม่ได้ถอด) ชโลมเจลไปจนทั่วแล้วถูไถไปทั้งตัวน้องมีอาการสะดุ้งเล็กน้อยครับ (น้องบอกว่าเคยมีแฟนแค่คนเดียว เลิกกันไปนานละไม่เคยมีอะไรกับคนอื่นนอกจากแฟน) นวดด้านหลังพักนึง ก็มานวดด้านหน้าบ้างมือก็นวดไป ปากก็จูบกันไปน้องก็ไม่อิดออดครับ มืออีกข้างก็ซุกซนข้างล่างบ้างแต่ก็ไม่ได้ถอดนะครับทีนี้พอเริ่มไกด์ได้สักพักก็ให้น้องมาลองบิ้วให้บ้าง น้องก็ทำได้ดีครับเขี่ยซะเสียวไปหมด เลยบอกน้องไปเล่นข้างล่างบ้างพอน้องเริ่มเล่นข้างล่างนี่ผม ตกใจเลยครับเพราะน้องร้องเพลงสดเลยทีเดียว แถมฝีมือนี่สุดยอดมากครับเกร็งเลยทีเดียว แถมสั่งหนักเบาได้ด้วยบอกให้ทำอะไรก็ทำชอบอย่างไหนได้หมด ไม่อิดออดด้วยครับ  เพราะร้องนานมากกก เกือบ20 นาทีไม่มีบ่นจนสุดท้ายผมก็ยอมแพ้พลังเสียงน้องไปเสียดายมากๆครับที่ไม่รับคอสจบ เชื่อว่าเด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน^^-.,-”   
พี่ขวัญ

” น้องเชอลอตเมื่อวานวันหยุดสบายๆเลยเช็คน้องๆจากไลน์ของทางร้านเช็คอยู่หลายรอบละเจอถูกใจน้องเชอลอต ปกติไปไม่เคยเจอในร้านตัดสินใจจองไปรอบมืดๆสบายๆ จากนั้นก็เดินทางไม่นานถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ แว๊บแรกที่เห็นโอ้วว หุ่นนางแบบเลยครับ สูงยาวเข่าดี มันน่านักเชียวตัดภาพขึ้นมาที่ห้อง ก็ช่วยคุยกันให้คุ้นชิน น้องบอกพี่จองมาใช่มั้ยปกติหน้าร้านหนูไม่ค่อยเจอ อิอิ น้องชวนผมอาบน้ำ ก็อาบไปคุยไปไม่หวือหวา มาถึงเตียงก็คุยกันเพลิน อารมณ์เหมือนแฟนครับเรื่อยๆชิลๆ น้องบอกพี่ชอบแบบไหน หนูชอบโดนรุก!!!ชงเองกินเองถ้าใครชอบไม่ผิดหวังครับ ผมบอกผมเมื่อยให้น้องเดินเกมก่อนเลย น้องคุยสนุกนะครับ พูดเก่งมากน้องถามเราตลอดว่าชอบแบบไหน จุดอ่อนพี่อยู่ตรงไหนเนี้ย ฮ่าๆคุยเพลินก็จัดการน้องชายผม แล้วก็ร้องเพลงเลยฮะ งานดีน้องชมนิดๆทำผมเขิล ของพี่นี้ใช้ได้เลย ปกติไม่ค่อยเจอแบบนี้ระหว่างเสียวๆเพลิน มือผมก็รุกไร้ไปทั่ว ตัวน้องแน่นมากกำลังสาวๆ เฟริมมากครับ ผมผลัดเอาน้องนอนลงบ้างเริ่มจากไฟหน้าก่อนเลย ขนาดกำลังดี ขอชิมซักหน่อยพอเริ่มครับ ใช่เลยน้องชอบโดนรุก เครื่องน้องติดง่ายมากฟิลมาเต็ม แอ่นรับเต็มที่ ผมเดิมเกมช้าๆน้องนี่สั่นไปทั้งตัวจุดอ่อนที่ซอกคอนี่แหละ โดนเข้าไปทีนี้น้องบอกพี่หนูไม่ไหวจริงๆเสียวมาก พี่แกล้งหนูแบบนี้ทำไม ใครชอบฟิลนี้น้องเชอลอตแจ่มฮะผมทำได้ไม่นาน สงสารน้องเสียงดังจนจะหมดแรงก็นอนให้น้องทำการบ้านต่อ น้องนอนกอดผมหมือนแฟนเลยครับมือก็ทำแบบสบายๆไม่เร่งรีบ ชอบมากฟิลนี้ ทอนกระจายไม่นานผมไม่ไหวขอตัวดีกว่า ยอมแพ้ฮะ เสร็จแล้วอาบน้ำล้างตัว ก็มาคุยกันสนุกสนาน แล้วก็ครบเวลา น้องลงมาส่งครับบอกผมว่ากลับมาหาหนูอีกน้าาสรุปครับหน้าตา ใสๆเด็กครับ 8หุ่น สูงเรียว 9เนื้อตัว แน่นมากๆ 10 หน้าอกกำลังดีครับ 8GF 10 ชอบเลยใครหาน้องแบบชงเองกินเอง เครื่องฟิตสตาทติดง่าย ผมเชียร์เลยน้องเชอลอตนี่ใส่ทางของท่านแน่นอนครับขอบคุณน้องๆที่น่ารักที่ดูแลผมดีทุกครั่งเลยและส่วนลดน่ารักๆของทางร้านด้วยนะครับlovely spa ครับ^^-.,-”   
mrdude 


บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 01:47:09 PM 06 ธันวาคม 2018 »

♥น้องซูซี่♥
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
อยากไปหาน้องๆอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้จอง ไปเลือกดูที่ร้านเลยน้องๆเพียบ มายืนให้เลือก ไปสะดุดตาน้องซูซี่ครับ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม เลยตกลงน้องนี่แหล่ะตัดไปที่ห้องเลย คุยกันเล็กน้อย งานอาบน้ำไม่มีอะไรอาบปกติ มาที่เตียงน้องนวดให้ เริ่มจากหลังก่อน เสร็จแล้วนอนหงาย นวดด้านหน้า งานเสียวเริ่มมาแล้ว ซูซี่หุ่นดี นมธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ซักพักน้องขึ้นให้ ถูไถๆ เสียวดี น้องขึ้นให้อยู่นานเลย  เลยพลิกลงมาจัดการน้องชาย ถึงเวลาซะที ปล่อยตัวยอมเสร็จคามือไปสรุปซูซี่ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม งานเสียวใช้ได้ ขอบคุณ lovely spa ครับ”   
NasGusto 

เมือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่างๆนึกถึงน้องๆขึ้นมาเลยแวะไปที่ร้านซะหน่อย วันนั้นมีให้เลือกน้อยไปนิดเพราะไปถึงก้อตีสองแล้ว พี่อาร์แนะนำ น้องซูซี่ แปลกมากที่ผม ไม่เคยเห็นน้องเค้าที่ร้านเลย ไม่งั้นได้ขึ้นงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ๆ เพราะน้งหน้าตาน่ารักมากครับ ตาสวยปากสวย หน้าหวานมาก แต่แปลกที่ค่าคิร์ส ไม่สูงเหมือนตัวท๊อปๆทั้งหลาย ผมสงสัยเลยถาม ได้ความว่า น้องค่อนข้างเงียบ แนวหวานๆ ไม่บู๊นัก พอถึงห้อง น้องก้อคุยเหมือนน้องคนอื่นๆ น้องนวดได้ดีทีเดียว ผมเริ่มทนไม่ไหว น้องหน้าตาน่ารักแบบนี้ นวดนานได้ไง ผมเลยเริ่มนัวเลย น้องค่อนข้างมีข้อจำกัด จนจะถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมคุยกะพีอาร์ไม่ถูกคอร์ส ได้แค่ บีทูบี เสียใจมาก เลยกลายเป็นว่าผมต้องอารมณ์ค้างไว้ก่อนเลย เสียดายมากน้องน่ารักขนาดนี้  ฝากไว้ก่อนไว้มาเอาคืนนะน้องซูซี่”   
Chinkhai 

เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz   

เพิ่งจะมีเวลาลงการบ้าน จากการแอบแฟนนัดเพื่อนไปร้านตัดสินใจเลือกน้องซูซี่ขึ้นทันที ขึ้นห้องเสร็จดูเป็นกันเองมากน้องจับอาบน้ำไปด้วยคุยไปด้วยเพลินเรยสะอาดมากอย่าบอกใคร. มาถึงนวดจับนวดคว่ำลีลานวดก็ไม่เปนสองรองใครพอหงายมาเท่านั่นแหละ นมสองเต้าก็ชูชันจนอดใจไม่ไหวขอลิ้มลองพร้อมบีบคลึงไปสักนิด จากนั่นความมันบังเกิดคว้าเจลได้ทาน้องชายละบดคลึงอย่างเมามันลุ้นไปว่าจะสดมั้ยจะหลุดมั้ย แต่ไม่ดีกว่าจับซีดีโหลดละรัวต่อเนื่องเรย แต่ด้วยความเพลียผมเองไม่เสดสักที น้องบอก "ถ้าพี่ไม่เสดกะนู๋ พี่ก็ไม่ต้องกลับ" โอวววว ทั้งบดทั้งรูดทั้งคลึง ไม่นานนักก็แพ้พ่ายน้ำกระจาย เทอนี่แรงร้ายสมคำรำ่ลือจิง..... ”   
Miariaof 

บอกเลยว่าเลิกหยุดมาร้านนี้ไม่ไดซักที เพราะ pr ที่นี่เลือกน้องให้ดีมาก รอบนี้ดูตัวเจอน้องซูซี่ แม่จี้หัวใจ พอขึ้นห้องน้องพาไปอาบน้ำ พาถูทุกอย่างเพลินมาก น้องพูดน้อยแต่การกระทำน้องเปนเลิศ เริ่มตั้งแต่ห้องน้ำยาวมา ที่เตียงเริ่มถอด เริ่มไซ้คอ เพลินมาก ที่สำคันน้องนวดเปน ได้รีบการนวดดีๆ ทั้งตัว พอถึงตรงน้องชาย น้องใช้เท้านวดเหมือนใน av โคตรเสียวจนทนไม่ไหว น้องึ้นมารูดให้อีก เสียวสุดๆหุ่น 9หน้าตา 9ไฟหน้า 8ฟิลแฟน 9ซุซี่เลิฟลี่สปา หทัยราด”   
battleboom

จริงๆไปมาซักพักแล้วเพิ่งว่างมาเขียนถึงน้องสาวคนนึงที่แสนจะน่ารักเมื่อได้พบเจอ เบื่อๆเลยวะเข้าไปที่ lovelyspa หทัยราษฏ์ มีนบุรี ใกล้สายไหม กะไปเบาๆ เจอน้องคนนึงสดุดตาจึงเรียกมานวดหน่อย น้องชื่อซูซี่ จริงๆเคยขึ้นน้องแกนานแล้วแต่ลืมไป พอมาย้ำอีกรอบ น้องแรงดีไม่มีตกแถมยังแรงกว่าเดิม โดยขนาดของเธอเต็มไม่เจ็มมือโคตรเด็ด เจอปุ๊บอาบน้ำ ถอดปุ๊บ ผมนี่แข็งปั๊ก ทันที แทบจะโดดใส่ในห้องน้ำ แต่ก้ล้างไปล้างมา มาถึงเตียงนวดแบบโครรละมุน ลิ้นเราเริ่มตวัดโดนกัน หอมซ้ายหอมขวา น้องเริ่มลงล่าง (รู้กัน) ผมนี่โคตรรรร*** น้องโคตรสุด ในใจตอนนั้นอยากอยู่นานๆ แล้วห้องก็บรรยากาศโคตรดี แบบสุดๆ กลังจากนั้นผมก้มาอยู่บน สัมผัสทั้งร่างกาย ลิ้นไปถึงทุกที่ใบตัวน้อง จากนั้นเราก็เริ่มบรรเลง จนผมพ่ายแพ้เธอไปยัยซูซี่ร้อนแรง เสร็จงานมีนวดให้อีกเพลินหน้าตา 9หุ่น 9หน้าอก 10ฟิลแฟน 8เกรด a+ซูซี่ เลิฟลี่สปา”   
battleboom

วันนี้เป็นอีกคืนหนึ่ง ในเวลาเดิมๆขอผมที่จะออกล่าเหยื่อ จึงได้ออกเดินทางมาหาที่ผ่อนคลายให้กลับตัวเอง ที่บ้านแสนสุขย่านชานเมือง lovery spa สวรรค์บนดินอีกครั้ง ถึงร้านมองหา prวันนี้เป็นpr แอ้คนสวยคนเดิม ผมก็ยืนคุยกับ pr ที่เคาร์เตอร์เลยเเละถามว่าตอนนี้มีน้องใหม่ที่เห็นในไลน์ว่างไหม  prบอกน้องขึ้นงานอยู่แล้วคงจะไม่รับแล้ว ว่าเสียดายจัง prเลยบอกว่ามีอยู่คนนึงสนใจไหม งานดีน่ะฟินแน่ ผมก็เลยลังเล จะกลับหรอจะขึ้นดี .....สุดท้ายก็ตัดสินใจขึ้นไหนๆก็มาแล่ะ ขึ้นก็ขึ้น น้องชื่อ น้อง "ซูซี่" ขาวๆหุ่นokเลยเห็นแล้วลูปปากคับ หลังจากเจ้าตัวเตรียมตัวเรียบร้อยน้องก็นำผมไปยังห้องระหว่างทางเดินก็ชวนพูดคุยกันพอหอมปากหอมคอ พอมาถึงห้องนั่งลงที่เตียงก็พูดคุยกันไกลไหนต่อไหน จนเราแถบไม่ได้รู้สึกว่ามาเที่ยว เรา2คนก็ต่างรนต่างถอดแล้วก็ไปอาบนำ้กัน น้องอาบนำ้ดีมากขัดทุกซอกทุกมุม แล้วน้องก็จับจรวดขัดขึ้นลงสักพักจรวดผมหายคับ มาพร้อมกับความเสียวคับ เสร็จคาห้องนำ้เลยคับกลับมาพักที่เตียงสักพักก็มาต่อ แล้วก็นั่วเลยคับไม่นวดให้เสียเวลา ผมดูดเธอตั้งแต่ปากจนน้องสาวเธอเลย น้องร้องครางเป็นจังหวะลิ้นขึ้นลงเลยคับ แล้วน้องก็จับไมค์ร้องเกะอีกแล้ว สักพักนึงผมก็เสร็จ แล้วน้องก็นอนซบที่อก แล้วเราก็กอดกันสักพักนึก เธอหลับที่ตัวของผมเธอนอนก่อนผม ผมนี้รู้สึกเลยว่าเหมือนเธอเป็นแฟนผมคนนึกเลย แล้วผมก็ปลุกเธอแล้วพากันไปอาบนํ้า ก่อนจากโดยบอกได้เลยของเขาดีจริงคับสำหรับใครที่เน้นงานฟินๆล่ะก็จัดด่วนกับ"น้องซูซี่"คนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนคับ ฝากน้องด้วยคับ”   
boybbs

เข้าห้องนั่งคุยกันซักพัก น้องเด็กจริงๆครับ อาจจะพูดน้อยไปหน่อย ท่านไหนที่มาหาน้องพยามชวนน้องคุยนะครับ จะได้ไม่ต้องเกร็งกัน ว่าแล้วน้องก็ชวนผมอาบน้ำ จัดการเปลี่ยนผ้าเรียบร้อย น้องซูซี่หุ่นใช้ได้ครับ หน้าอกหน้าใจอาจจะไม่ใหญ่โต ได้ฟิลลิ่งเด็กสาวๆ สั่นๆ มีเอวมีสะโพก ตัวสูงยาวเข่าดีมาก สูงเท่าผมได้เลย จากนั้นก็พากันเข้าห้องน้ำ น้องอาบน้ำดีนะครับ ขัดทุกซอกทุกมุม ทั้งหน้าทั้งหลัง สบายๆดีครับ อาบน้ำเสร็จผมเข้าไปรอน้องที่ห้องไม่นานน้องก็ตามเข้ามา จัดเเจงให้ผมนอนคว่ำแล้วก็นวดๆๆๆๆๆๆๆๆ ตรงนี้บอกเลยน้องซูซี่นวดดีครับ เล่นเอาเคลิ้มจะหลับเลยทีเดียว นวดแผ่นหลัง นวดต้นขา นวดขา สบายจริงครับ พอน้องซูซี่เห็นผมเคลิ้ม สงสัยกลัวผมหลับ เลยให้ผมหันหน้ามาเผชิญ ฮ่าๆน้องจัดการให้ผมอ้าขาเลย น้องนั่งล๊อคไว้ด้วยอีกต่างหาก จากนั้นก็จัดการชะโลมเจล แล้วก็ใช้สองมือน้อยๆจัดการผม ใช้เวลาอยู่พักใหญ่ผมก็ยอมแพ้ น้องอาจจะลีลาไม่จัดจ้านนะครับ ถ้าใครชอบแบบบู๊ๆแบบผม ที่ชอบนอนเป็นพ่อกวางน้อยรอให้แม่เสือสาวมาขย้ำอาจจะไม่ถึงใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบฟิลเด็กสาวๆ เขิลๆ สั่นๆ สูงยาวเข่าดี ผิวพรรณเนียนนุ่มแบบเด็กสาวๆ เอามาชงเองกินเองนี่ผมว่าตอบโจทย์ แน่นอนครับโผมมมมม ต้องไปลองฮะ น้องซูซี่แห่ง lovely spa สรุปครับๆหน้าอกหน้าใจอารมณ์เด็กสาวผมให้ 7อาบน้ำ 9นวดผ่อนคลาย 10Gf 6ตามนั้นคร้าบบบบ”   
mrdude 

ไปที่ร้านเดิมเหมือนบ้านไม่เคยไปที่อื่นเลย ที่นี่มีน้องใหม่มาอับเดทตลอด เลยไม่ว่างจะไปที่อื่นเลยอิอิแถมพีอาร์ น่ารักทุกคนและเป็นกันเอง มีผู้ใหญ่ใจดีอีกต่างหากวันนี้ไปก็ไม่ได้เล่งใครเป็นพิเศษไปลุยๆเอาไม่ได้เปิดไลน์ดูด้วย แต่ถ้าเจอน้องซูซี่ก็จะเลือกไว้แหนะเหมือนบรรยากาศเป็นใจ เจอซะงั้นก็ต้องเลือกสิครับน้องหน้าตาสวยหุ่นพอใช้ได้ ยิ้มบ่อยๆก็ต้องจ่ายตังสิครับ แล้วก็เดินตามไปตามระเบียบวันนี้ได้ห้องเล็ก ลูกค้าเยอะเป็นพิเศษถึงห้องก็นั่งพักตามสะดวก จะจู่โจมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ผมขอนั่งจิบน้ำชมน้องถอดเสื้อก่อนดีกว่าน้องถอดหมด นมกำลังพอดี หญ้าแน่นดีก็ชวนกันไปอาบน้ำน้องขัดสีได้สะอาดมากเส้นเกร็งพอสมควรเลยครับผมก็มารอที่เตียงน้องก็ตามมาแบบติดๆน้องชวนคุยเก่งแล้วชอบจ้องหน้าครับผมนี่เขิลจากนั้นเราก็บรรเลงเพลงรักกันอย่างเมามันน้องไม่ให้จูบนะครับเสร็จกันไป น้องสายแข็งครับเนื้อตัว 7/10งาน.    7/10หน้าตา 7/10หุ่น. 7/10ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีครับที่ให้ส่วนลด”   
HS007

ช่วงค่ำวันนึงเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้ว(ดองเค็มไปนิด) นึกครึ้มอกครึ้มใจหาที่ผ่อนคลาย ไปที่ไหนดี แน่นอนตัดสินใจไป Lovely spa สิครับ สาวสวยน่ารักเพียบ (ขนาดPr ยังน่ารักเลย อิอิ)วันนั้นไป pr เรียกน้องออกมาโชว์ตัว มีน้องให้เลือกพอสมควร นั่งคิดนิดหนึ่งเรียกใครดี ลังเลแปบ แต่ตัดสินใจเลือกน้องซูซี่  น้องดูดีน่ารักครับ ก็... ติดสินใจเรียกน้องเลย    รอน้องสักพัก น้องก็พร้อมขึ้นไปครับ อาบน้ำกันสักครู่ พอให้กระชุ่มกระชวย เพราะเหนียวตัวมาทั้งวันสดชื่นแล้ว น้องน่ารักครับ นวดหลังให้เป็นอย่างดี น้องบอกพี่อยากได้แบบไหนน้องทำได้หมดเลย น้องบอดี้สักพัก  ไม่นานเราเปิดเกมรุกบ้าง น้องหอมทั้งตัว ทั้งบอดีและแลกลิ้น นัวไปมากันแบบไม่ยั้ง   สุดท้าย แพ้แตกครับ น้องใจดี บริการดีครับ ขอบคุณมาก Lovely spa  ”   
newvios2007klub

ต้องขอบอกก่อนว่าน้องซูซี่ คนนี้. เคยหมายปองใว้หลายวันก่อนแต่มีเหตุต้องพลาดกันทุกครั้ง11-08-59  คืนนี้. ได้เวลาเหมาะแวะไปร้าน น้องซูซี่. เพิ่งแต่งตัวเสร็จพร้อมรับงานรอบแรกจองขึ้นงานเลย คืนนี้ไม่พลาดแน่ถามว่าทำไม. จึงอยากขึ้นงานน้องซูซี่_. ดูภาพยืมจากร้านดูเองครับ_เห็นภาพแล้ว  น่าจัดมากๆๆถึงเวลาได้ดูตัวจริงสัมผ้สของจริง. ไม่ผิดหวังหุ่นดี. เป็นนางแบบได้สบายหน้าอกไม่ใหญ่มาก. ขนาดกำลังพอดีฝีมืองานอาบน้ำบริการอาบให้อย่างดี.  งานนวดยิ่งน่าลองมากฝีมือนวดหนักแน่น. ใครที่ชอนอนให้น้องนวดหลังนวดหน้าจนเพลินมาถึงงานนัวเนียบ้างซิไม่มีผิดหวัง.  ลงลิ้นละเลงซะทั่วตัวหัวจรดเท้า. ไม่มีเว้น เน้นๆๆ ตรงหัวจรวดเป็นพิเศษเกมส์รุกจัดว่าสุดยอด _พาขึ้นยอดเขา_แล้ว____ซ่าาาาพาเลี้ยวมุดถ้ำ  เข้าช่องแคบสุดเสียวแล้วปล่อยให้เสียวค้าง _ ไม่ยอมให้ลงหนูชอบฟังเสียง ซีดซาด. Zeeeza.  Zaaaa.  ของลูกค้าคะ. นั่นคือคำตอบว่า. ทำไมไม่ยอมให้ลงจาก ยอดเขาใครจะให้น้องซูซี่ พาชมวิวยอดเขา ละก้อ. เตรียมน้ำมาให้เต็มกระติกนะครับน้องชอบมากๆ เวลาหิวน้ำ. น้องดื่มหมดกระติกแน่นอนเราเตือนคุณแล้วบงานนวดดีดี. นวดเก่งๆ. ห้ามพลาด”   
somsakbest

เข้าไปเยี่ยนร้านเก่าครั้งล่าสุด เจอน้องที่ไม่เคยเจอหลายคนครับ PR เรียกมาให้ดู เลือกไปเลือกมาก็ได้น้องซูซี่ น้องออกแล้วผอมๆ ตัวเล็ก หุ่นเพรียวหน่อยขึ้นมาที่ห้องน้องก็อาบน้ำให้ตามขั้นตอน งานอาบน้ำธรรมดาครับไม่มีอะไรพิเศษ ระหว่างอาบน้ำก็ได้โอกาสสำรวจน้องเค้าด้วย หน้าอกออกแนวกระทัดรัดครับ ผิวสองสี กลับมาที่ห้องน้องก็เริ่มจากนวดตัวให้ก่อน งานนวดใช้ได้ มือไม่หนัก พอผ่อนคลายน้องก็ให้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็ลุยเลย น้องเค้าสายบู๊ดีครับ ทำเองทุกอย่างผมนอนเฉยๆ แบบพี่ไม่ต้องน้องทำเอง พอให้น้องรุกได้สักพักผมก็เริ่มอยากเปลี่ยนอิริยาบท เลยขออยู่ข้างบนเป็นฝ่ายรุกบ้างทั้งข้างบนข้างล่าง จนกระทั่งเรียบร้อยไป สรุปงานดีนะครับ เสียอย่างเดียวคือน้องเค้าไม่ค่อยช่างคุย พอเจอผมที่ไม่ค่อยคุยด้วยห้องเลยเงียบไปนิด มีแต่เสียงคราง”   
kujakusan

การบ้านวันก่อน เข้าร้านไปโดนไม่ได้ถามพีอาร์ก่อนก็โดนเลยครับ 55 ไม่มีกลุ่มเป้าหมาย สักพักก็เลยให้ตามน้องที่เล็งๆไว้มาดู เออ พอน้องออกมาสุงเพรียว บางกรอบ อย่างนี้น่ารักดีแฮขึ้นมาแล้ว พอลองได้คุยรู้สึกว่าจริงใจดี พูดตรงๆ แมนๆ จริตมารยาอะไรแบบสาวๆ ไม่ค่อยมี 55 แต่น้องสูงเพรียว หุ่นนางแบบ สะโพกผาย หน้าอก พอมี แต่ไซส์มินิ เข้าห้องน้ำไป อาบน้ำล้างตัว ที่ห้องน้ำแยก วันนี้ได้ห้องเล็กอาบน้ำไม่มีอะไรตื่นเต้น นะครับ อาจจะต้องรอให้สนิทกว่านี้พอมางานนวดน้อง น้องซูวี่ ตั้งใจนวดดีนะครับ แต่พี่เริ่มไม่ไหวละนวดน้องดีกว่า พอผมนวดเท่านั้นแหละน้องตัวสั่นเบาๆพร้อมมีเสียงหลุดลอดเบาๆ เหมือนกัน ลองชิมแคลเซี่ยมกะทัดรัดด้วยหลังจากนั้นผมก็ปล่อยให้น้องล้างแค้นบ้าง จนกระทั่งเสร็จสิ้นภารกิจ ก็ฟินกันไป คาดว่าต้องมีนัดล้างตาหลังจากนั้นอาบน้ำแต่งตัวเสร็จน้องก็ลงมาส่งถึงเค้าเตอร์เลย 55สงสัยติดใจ อิอิ ”   
d2t 

ครั้งแรกครับกะน้องคนนี้ตัวน้องจะเพรียว บาง สูง สไตลนางแบบไฟหน้าพอประมานฟิลลิ่ง ดี้ดีครับน้องจะบุ๊ไม่ค่อยจิเก่งเท่าไรนะเหนบอกกะแฟนก้อไม่ได้บุ๊ให้เหมาะสำหรับคนที่ชอบลุกเองครัชเพราะน้องเค้ารับได้เหนือความคาดหมายนะเอ่อหุๆๆๆๆคะแนนโดยรวมก้อความกันเอง.      7อาบน้าม.           6เนื้อตัว.           7ตั้งรับ.            8หุ่นโดยรวม.      7เหมาะสำหรับคนชอบลุกเอง หุ่นผอมเพรียว ใสตลนางแบบจร้า”   
Kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01:47:51 PM 06 ธันวาคม 2018 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ว่างเลยลองแวะมาดูคับ ทางร้านได้แนะนำน้องนกยูงให้ ต้องยอมรับว่างานดีมากก แค่อาบค้ำก้อฟินแล้ว ฟิลแฟนเปนกันเองคุยรุ้เอง เนื้องานดีครับไม่มีอิดออด งานดีมากๆ  ทั้งลุกรับ ช่วงล่างแน่นทั้งรับทั้งลุกครับรับประกันฟิลดีมากกก หุ่นนางแบบมาก***”   
miyarap07

ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k

เล็งจองมานาน น้องนกยูง เพราะดูจากภาพอ่านคำแนะนำตัวใน line. น่าสนใจจริงคืนนี้ 15-03-60 สองทุ่มตรง ได้เวลาจอง จอง จองครับถึงร้าน น้องพาเดินขึ้นห้องคืนนี้ ได้ห้อง VIP ชั้นสองห้องใหญ่ช้าทำไม. เดินเข้ากอดเลยชิอบอุ่น. น้องส่งจุ๊บๆๆ เล็กๆ ให้ที่แก้มน่ารักจริงๆ. กอดไปกอดมา. น้องจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้ด้วย. พาจูงเข้าห้องอาบน้ำลีลาอาบน้ำ ไม่ธรรมดาจริง  จับโน่นจับนี่แต่ก็อาบได้สะอาด ได้ทั้งความเสียว ความสดชื่นต่อที่เตียงนอน นี่ซิ. ของจริงเลยเริ่มจากนวดหลัง ต่อด้วนนวดด้านหน้า. ค่อยๆนวดไปเรื่อยไปสร้างอารมณ์ เสียวเพิ่มขึ้นข้าๆๆๆๆจบจากนวด ลีลานัว เริ่มมาลงลิ้น. พริ้วไหว ไปทั่ว. พร้อม ลีลา B2B. ไปพร้อมๆกันถ้าให้ลองครับ. เพราะน้องนกยูงมีลีลา นวพบนัว ที่ไม่เหมือนใครลงลิ้น แต่ละจุด ลื่นไหล เสียวดีสุดยอด ยิ่งจังหวะจับดำน้ำจับมุดถ้ำ. พาเที่ยวสุดซอยเสียว.  ต้องลองครับท่าน  ”   
somsakbest 
ลองน้องน่ารัก นกยูง @ Lovely Spa น่ารักสุดๆวันก่อนเพิ่งขึ้นมาหมาด ๆ เลย ตอนที่ผมเห็นน้องใหม่คนนึง เห็นทางร้านบอกว่าไม่ค่อยเข้ามาน้องใหม่คนนี้จากที่สอบถามน้องพีอาร์ดูแจ้งว่านานๆเข้ามาทีเอง ผมเห็นหน้าน้องละโดนเลย โดดเด่นที่หน้าตาสวยมากเลยครับแถมหุ่นกระทัดรัดดี นมทะลักเสื้อออกมาด้วย พอดีวันนี้มีรอบว่างซะด้วยรอไม่นาน ล็อคเป้าแล้วลุยเลยครับ ไม่มีรอช้าอีกแล้วเห็นแล้ว รีบจ่ายเงินเสร็จแล้วก็รีบขึ้นห้องกัน น้องพูดจาหวานมาก สุภาพ คุยเก่งดูจริงใจนิสัยดี จากที่นึกว่าจะหยิ่งซะแล้ว แต่คุยด้วยสบายใจไม่เครียด แล้วก็ไปอาบน้ำท่ากัน น้องอาบน้ำดีสะอาดหมดจดหุ่นน่าฟัดขนาดนี้ ทนอาบไม่ไหวแล้วก็ขึ้น เตียง ข้ามนวดไปแล้ว ขอนัวเลยดีกว่า แล้วน้องนัวก็ทำได้เสียวสุด ๆบิ้วได้พลิ้วลื่นไหลดีจังแถมเวลาบอดี้ก็ถูไถลื่นปรื๊ดปรี๊ด เล่นซะเสียวซ่านคิดถึงถึงไหนต่อไหนเลย อีกแป๊บ ผมผมขอฟัดบ้าง น้องตามใจไม่หวงตัว จะขออะไรก็ไม่ขัดขืนแค่เราสุภาพเอาไว้น้องก็จัดให้ทุกอย่าง เนื้อตัวแน่นนมแท้ด้วยกันสนุกสุดฟินละครับ งานรุกเร้าดีเยี่ยม ลีลานัวเนียมืออาชีพเลยครับ ผลัดกันดูดนม ด้วยท่า 69 ดูดไปมือ สไลน์หญ้าไป แล้วไม่ช้านานน้องก็จัดหนักให้เต็มที่ผมก็สุดกลั้นซีคับทีนี้ อารมณ์ร่วมมาเต็มแบบนี้ผมก็เอานิ้วสอดเข้าถ้ำของน้องเค้าแล้วซอยๆๆๆ โครตมันส์ครับท่าน  ”   
Wut-iPhone 

วันนี้ อีกเป็นอีกวันาที่เลิกงานเร็ว รีบเเวะไปร้านเลย ช่วงนี้ผมเที่ยวแต่ร้านนี้ ไม่ไปไหนเลย 555 ส่วนนึงคือร้านนี้ ผมว่าเค้า เทรน น้องๆดีนะครับ ส่วนใหญ่ดูแล ตามใจเราดี ผมมาร้านนี้ประมาณ 9-10 หนแล้ว เพิ่งรู้สึก หล่น ครั้งเดียว นอกนั้นงานดีหมด ดีแทบไม่ต่างกันเลย จะต่างก้อเพียงเเค่ สเปกจองเราเองที่ชอบน้องแบบไหน เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้เลือกน้องนกยูง วันนี้อยากลองน้องหุ่นนางแบบมั่ง ปกติผมชอบน้องตัวเล็กๆ วันนี้อยากลองแบบ นางแบบมั่ง เลือกน้องเพราะส่วนนึง พีอาร์บอกน้องนมแท้ ไม่ทำ ขึ้นห้อง ลองดู อืมม แท้ไม่ทำ น้อง นมสวยมากครับ ขนาดพอเหมาะมือเลย น้องคุยเก่ง ชวยคุยไปเรื่อยๆ ซักพักก้อเริ่มงานเลย ผมกะน้องนัวกันอยู่นานมาก แกล้งลองใจ นัวนานๆ ไม่ยอมเสร็จ น้องก้อไม่ว่าอะไรเลยครับ ดีมาก จนได้แก่เวลาแระ ผมเลยไปจนสุด นวด นัวกันหลายท่ามาก เป็นน้องที่แนะนำอีกคนของร้านนี้ครับ”   
chinkhai

เมื่อวานบ่ายว่างๆ ไลน์หา pr คนสวย ได้รายชื่อพร้อมภาพน้องๆ เลือกและจองในทันใดมาถึงร้านจ่ายค่าเสียหาย น้องเดินนำขึ้นห้องแค่เดินก็เหนื่อยแหละ...อิอิ น้องคุยเก่ง อัทยาศัยดีมาก งานอาบน้ำ งานนวด ไม่ต้องเอ่ยถึง ไม่เน้นตัดมาที่เตียงเลย นอนให้น้องนวดไม่ถึง 2 นาที น้องเริ่มสยิวตั้งแต่นอนคว่ำ หน้าอกขนาดกำลังดี ถูไถไปทั่วเรือนร่างด้านหลังผม ริมฝีปากก็สัมผัสไปด้วยเช่นกัน สักพัก เราสองก็หันหน้าเข้าหากัน งานบิ้วน้องดีมาก น้องรุกไปถึงน้งชายผมด้วยริมฝีปาก มือผมก็อดไม่ได้ที่จะทั้งจับ ทั้งเขี่ย...อิอิ แหละแล้ว น้องก็เอานมมาให้ผมดื่มจนอิ่ม พลิกเกมส์ ผมรุกบ้าง จูบไล่จากบนลงล่าง แต่เอ๊ะ ทำไมมันลงล่างแล้วลิ้นผมมันไม่ขึ้นบนเลยนะ ทาสีจนน้องเกร็ง ทาอยู่นานมาก ทาจนทั่วทั้งบ้าน จนผมเปียกชุ่มทั้งตัว ก็พลิกเกมส์ฝห้น้องจัดการผมตามสบาย น้องรู้งานดึงสเต็ปเป็น แต่ผมกลั้นไม่อยู่เองเลยหมดสภาพให้คะแนนน้องนกยูงรูปร่างหน้าตา 8งานบิ้ว 9อัทยาศัย 9งานอาบน้ำ-นวด ไม่ให้ เพราะไม่เน้น...อิอิสุภาพกับน้องนะครับ แล้วงานทอนกระจายจะมาหาท่านเองขอบคุณ pr คนสวย lovelyspa”   
npsc454


เล็งมานาน พอดีขาเก่าไม่เข้า เลยได้มีโอกาสลองขึ้นกับน้องนกยูง รุปร่างสูงเพรียว สัดส่วนชวนตะลึง หน้าอกได้รูปงดงาม พูดคุยเก่งเป็นกันเอง งานอาบน้ำดีงาม งานนวดไม่เน้นมาก แต่งานนัวเนียได้ใจ แถมมี"สเป"เชียลพิเศษ อารมณ์มาเต็ม 69ก็มา  นวลเนียนได้ใจ สุดท้ายต้องยอมแพ้น้องนกยูง ของดีต้องแนะนำหน้าตา สัดส่วน  : 9GF : 9บริการ : 9ราคาไม่แรง คุ้มค่า มีทอนขอบคุณอย่างสูงสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน สุดยอดครับ”   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 01:48:26 PM 06 ธันวาคม 2018 »

center]น้องD447มูฟลี่
[/
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 ”    การบ้านย้อนหลัง  วันนี้แอบชำเลืองไลร์ร้านมีน้องใหม่มาให้ลองอีกแล้ว  น่าสนต้องไปจองน้องไว้ทุ่มกว่าตามนั้นมาถึงร้านทักทายพี่อาร์ผู้น่ารัก น้ำแดงครับฮ่าเรียกน้องมาคอนเฟิร์มหน้าตาก็จัดไปเดี๋ยวรู้เรื่อง เคอะเขินกันเล็กน้อยสัมภาษณ์ทั่วไป น้องมีประสบการณ์ทางxxxมาบ้างก็จัดเต็มอาบน้ำธรรมดาแอบสำรวจรูปร่างนมมินิไปหน้อย เดี๋ยวเจอกันบนเตียงไม่พูดพล่ามทำเพลงน้องมาไซ้นมลงหน้าท้องปลายทางคือแท่งพิศวง  และแล้วด้วยความนุ่มเบาก็เกิดขึ้น ใครจะทนผมไม่ทน ทั้งสไลด์ทั้ง น้ำจึงรอระบายไป...สักพักก็โดนรุกไล่โอ้วเราคือสมันน้อยหรือไร ผลัดกันสิครับ งานนี้ลงเจลก้นด้านหลังแนบชิดกดซอยไปอ่ะๆ สวรรค์ทางข้างหน้ารำไร...สุขสมกันไป ขอประเมินไฟหน้ามินิ6/10 ลีลามีประสบการณ์ 7.5/10  พูดคุยก็โอเค ล่าง ก็กำลังดี  เป็นกำลังใจให้ครับ  cpm2000
บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.818 วินาที กับ 27 คำสั่ง