Ads
 05:37:06 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เสน่ห์เกินร้อย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์! vs สไตล์จริงเรียบร้อยเลย+26สาวแซบ  (อ่าน 2048 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 02:20:19 PM 09 มกราคม 2019 »

น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!
เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!


 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”    
rainbow01  

 วันนี้พลาดจากน้องที่ตั้งใจจะขึ้น ไม่เป็นไรครับ lovelyspa น้องๆมีเยอะจริงๆครับ เดินโชว์ตัว แต่ละคน น่าขึ้นทุกคนเลย ขอลองน้องหยกทิพย์ครับ น้องรูปร่างดีเลยครับ ถึงห้องน้องมีอ้อนๆ มานั่งตักด้วย เห็นแบบนี้ใครจะอดใจได้ครับ555พากันไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ได้อาบ น้องอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกทุกมุมจริงๆครับ ขอไปเริ่มที่เตียงดีกว่าวันนี้พี่อยากนอนให้น้องจัดการ น้องจัดเลยครับ มีขึ้นคล่อมโยกปลุกอารมณ์ก่อน ทีนี้เริ่มแล้ว น้องชิมจากหน้าอกลงล่าง นานพอสมควร จนไม่ไหว น้องใช้มือจัเการพร้อมกับก้มชิมไปด้วย ยอมรับเลยครับ มือน้องสาวได้จังหวะดีจริงๆ จนยอมอพ้ไป น้องหยกทิพย์ ไม่ธรรมดาเลยครับ ไฟเตอร์นิดๆ สบายตัวไปเลยครับ555ขอบคุณสำหรับส่วนลดนะครับ^^-.,-”    
ton001  

 เรื่องมีอยู่ว่าผมได้กลับไปเยือนร้านประจำที่ไม่ได้แวะไปซะนานครับ ติดงานด้วย และแถมขัดสนอีกต่างหาก พอมีเวลาพร้อมกับจิ๊กตังค์เมียมาได้เลยต้องไปปลดปล่อยซะหน่อยฮะ ได้จังหวะแว่บออกจากที่ทำงานได้ก็ line ถามคุณ pr ที่น่ารัก (น่ารักให้การสนับสนุนข้อมูลดีเหมือนกันทุกคนจริงๆ ครับ) ว่าน้องคนที่เล็งเอาไว้มารึป่าว ปรากฎว่าน้องมาครับ แต่ว่ากระแสตอบรับที่ไม่แพ้ละครบุพเพสันนิวาสกันเลยทีเดียว คิวเต็มทั้งวันเลยครับ แต่ทว่าฮอร์โมนที่พลุ่งพล่านของผมมันขึ้นไปแล้ว ก็จำเป็นต้องหาใครซักคนมาช่วยระบาย จะหาน้องๆ สาวๆ แถวๆ ที่ทำงานก็ไม่ได้ ก็เลยไปที่ร้าน lovely ซะเลยครับ กะว่ายังไงก็ร้านนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังอยู่แล้ว ไปถึงร้านประมาณ 13.00 น. เปิดเข้าไปปุ๊บมีน้องคนนึงนอนอยู่ตรงโซฟา ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมากมายครับ แอบเห็นซอกคอก็คิดนิดๆ ว่าผิวเนียนดีจัง ถ้าได้ขอบเบาๆ ตรงซอกคอเนียนๆ นั้นคงจะฟินไม่เบา แต่อดใจไว้ก่อน รอให้ pr ให้น้องๆ ทุกคนมาทักทายก่อน เพื่อจะได้ล็อคเป้าคนที่เนียนที่สุดสมใจผม คริคริ  เสียงสัญญาณโชว์ตัวดังไม่นานน้องๆ ก็ออกมาทักทาย ให้ได้ทำความคุ้นเคยกันจนเป็นที่พอใจครับ ขนาดตอนกลางวันยังมีน้องๆ ประจำการอยู่ 6-8 คน เยอะดีจริงๆ ครับ แต่ผมเล็งไว้ 2 คน และ 1 ใน 2 คนนั้นก็เป็นคนที่ผมแอบจินตนาการไปล่วงหน้าแล้ว และเป็นนางเอกของผมในวันนั้นครับ นั่นก็คือ น้องหยกทิพย์ คนสวยครับ  เพื่อเป็นการบิวท์อารมณ์พี่ๆ ที่อ่านการบ้าน ผมขอบรรยายภาพของน้องหยกทิพย์ที่เห็นในวันนั้นซักนิดนะครับ วันนั้นน้องอยู่ในชุดแซกสีขาวลายลูกไม้ ทรงผมในวันนั้นเป็นการมัดเปียสองเส้นไล่ไปตามหน้าผากทั้ง 2 ข้าง ชุดเปิดไหล่ให้เห็นตั้งแต่ต้นคอลงไปถึงไหล่ น้องหยกทิพย์ผิวเนียนดีมากๆ ครับ ส่วนสูงกำลังดีประมาณ 165 รูปร่างดี ขาเรียวพอประมาณเชียวครับ พอเลือกน้องเค้าแล้ว รอน้องไปเตรียมอุปกรณ์แป๊บเดียวก็เดินตามน้องขึ้นไปบนห้องครับ เข้าห้องปุ๊บก็ชวนคุยกันพอหอมปากหอมคอ (เป็นสำนวนนะครับ ไม่ได้ไปหอมกันจริงๆ 555) น้องหยกทิพย์พยายามทำให้ผมหายเขินด้วยการเดินเข้ามาจับมือ เอียงหน้ามาใกล้ๆ เหมือนจะเชิญชวนให้สัมผัสกลิ่นสาวชัดๆ แต่ผมอดใจไว้ก่อนครับ ซักพักน้องก็ชวนไปอาบน้ำกัน ตอนที่ได้เห็นความงามทั้งหมดของน้องเค้านี่ ผมนึกกระหยิ่มในใจว่าวันนี้มือขึ้นจริงๆ เลือกน้องได้อย่างใจเลย ผิวก็เนียน รูปร่างก็กำลังดี (ผมชอบเพรียวๆ บางๆ ไม่ต้องใหญ่โตนะครับ) แต่ที่ประทับใจมากๆ คือไฟหน้าครับ ขนาดกำลังดี ทรงสวย แถมจุกเล็กสีสวยน่าลิ้มลอง งานอาบน้ำน้องก็อาบให้สะอาดกว่าผมอาบเองอีกครับ 555
ตัดมาที่เตียงตอนเริ่มงานเสียวนะครับ น้องหยกทิพย์เริ่มด้วยการให้ผมนอนหงาย แล้วก็เข้ามานั่งครอ่มตัวผมคลอเคลียกันไปมา ขยับไฟหน้าคู่งามมาล่อเป้าอยู่ตรงหน้าผม พร้อมกับบอกว่า "ไม่ถอดแว่นเหรอคะ" ผมนี่นึกในใจเลยว่าน้องกำลังจะทำอะไรที่อาจทำให้แว่นผมหักรึป่าว จะกดหน้าผมแนบนมอย่างเมามันเลยรึป่าว  ผมก็เชื่อน้องครับ ถอดแว่นออกแต่โดยดี แล้วรางวัลที่ผมได้ตอบแทนการเชื่อฟังครั้งนั้นก็คือการได้ลิ้มชิมรสนมคู่งามคู่นั้น เพราะน้องหยกทิพย์บรรจงป้อนให้ผมอย่างนุ่มนวล ดูดไป รัวลิ้นไป พลางได้ยินเสียงครางเบาๆ จากลำคอของน้องยิ่งทวีความมั่นใจรัวลิ้น 4G เข้าไปอีก อิอิ มาถึงจุดนี้ผมว่าผมกลับบ้านได้แล้วครับ คุ้มกับค่าคอร์สที่แสนจะถูกและได้ส่วนลดจากผู้ใหญ่ใจดีแล้ว
สเต็ปต่อไปของงานน้องหยกทิพย์คือการส่งสายตาเย้ายวน พร้อมเอื้อมมือไปหยิบ CD ออกมาจากกระเป๋า แล้วกระซิบเบาๆ ว่า "เดี๋ยวหนูร้องเพลงให้พี่ฟังนะคะ" ผมนี่ไม่สามารถขัดขืนอะไรได้เลยครับทั้งในใจที่อยากอยู่แล้ว และกายที่ถูกรัดรึงกดไว้กับเตียง สวม CD เสร็จน้องก็เริ่มบรรเลง งานน้องเป็นแนวเนิบๆ ละมุนๆ เงยหน้ามามองหน้าผมเป็นระยะๆ เหมาะกับจริตของผมจริงๆ ครับ ฟังเพลงไปซักพักแข็งตัวเต็มที่แล้ว ผมและน้องคิดตรงกันว่าเรามาจบงานนี้อย่างประทับใจกันดีกว่า น้องจึงละปากออกจากน้องชายผม กลับขึ้นมาไซ้ซอกคอผมอย่างสะใจเธอ แล้วก็เอื้อมมือไปถอดเกราะออก ให้น้องชายผมสัมผัสความอุ่นจากมือของเธอได้อย่างใกล้ชิด หลังจากเสียง CD ดีดออกจากตัวผมดัง "แปะ" น้องหยกทิพย์ก็ใช้เจลลูบเบาๆ และเริ่มงานขั้นสุดท้าย และด้วยความที่น้องชายผมมันแข็งรออยู่นานแล้ว ไม่นานผมก็พ่ายแพ้น้องไป วันนั้นถึงแม้จะประมือกันเพียงแค่ยกเดียว แต่เป็นยกเดียวที่ทำให้ผมอิ่มกลับบ้านเลยครับ สรุปงาน น้องหยกทิพย์ lovely spaหน้าตา 9รูปร่าง 9.5
งานบริการ 10งานเสียว 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (หลังหักส่วนลดแล้วไม่ถึงสองพัน คุ้มสุดๆ ครับ)ขอฝากการบ้านนี้ไว้ในอ้อมใจพี่ๆ ทุกท่าน หากการบ้านเยิ่นเย้อไป น่าเบื่อหรืออย่างไรก็ติชมกันได้นะครับ^^-.,-”
   
jimcaster0

 วันนี้ทำงานเสร็จถึงจะเป็นวันหยุด ก้เลยแวะเข้าไปหาแบบไม่นัดหมายเลย เข้าไปpr แหม่ม ก้บอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกจะให้ดูคนต่อคน เลยบอกดูหมด จากนั้นก้ยังตัดสินใจไม่ได้ เลยถามpr แหม่ม ว่า ตินติน สปอย์ โช๊คอัพ หยกทิพย์ คนไหนดี คุยสักพักสุดท้ายเลยเลือกน้อง หยดทิพย์ ก้จัดการจ่ายค่าสินสอดน้อง นั่งรอน้องอยู่สัก 3 นาที กว่าน้องจะพร้อม จากนั้นก้ขึ้นห้อง พอเข้าห้อง น้องก้มากอดเลย ทั้งที่เจอกันครั้งแรก จากนั้นน้องก้มาถอดเสื้อให้ แล้วน้องก้ไปถอดชุดตัวเอง แต่มีอายๆ อยู่บ้าง ไม่ให้ดูตอนถอด จากนั้นก้ไปห้องน่ำ น้องก้อาบน้ำให้ ถูให้ทั้งตัวเลย ให้ยืนเฉยๆ พอเสร็จ ก้กลับไปห้อง พอน้องมาก้บอกให้นอนลง แล้วน้องก้มานอนกอดก่อน จากนั้นก้มาดูดจากหน้าอกแล้วค่อยๆลงไปด้านลาง จนหายไปเลย ทำสักพัก น้องก้เปลี่ยนสลับกัน ก้มาดูดให้น้องบ้าง แล้วลงไปเปิดหญ้าที่ไม่หนา จากนั้น เราก้มาร้องเพลงกัน จนสุดท้ายต้องแพ้น้องไป แต่ยังไงก้เสมอกัน จากนั้นก้ไปอาบน่ำ แล้วพอกลับมานั่งคุยกัน ก่อนจะลง น้องก้มากอดกันอีก ฟิวแฟนดีอยู่ แต่น้องไม่จุฟปากนะ ^_^ ^^-.,-”    
tutortorini  

 เมื่อไม่นานมานี้ได้มีโอกาสไปผ่อนคลายที่ Lovely Spa เป็นสปาชื่อดังย่านมีนบุรี นับว่ามียฝน้องที่สวย น่ารัก อยู่มากมาย ซึ่งวันนี้ผมได้ใช้บริการกับน้องหยกทิพย์นับว่าเทอเป็นคนที่มีรูปร่างดีทีเดียวเอวบางจนเห็นสัดส่วนในชุดเสื้อยืดกางเกงยืนรัดรูป เราพากันขึ้นไปยังห้องและเริ่มชักชวนไปอาบน้ำชำระร่างกายทันที ในขณะที่เทอกำลังขอดเกล็ดทำให้ยิ่งได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็ยืนดูเทอ พร้อมถอดชุดของตัวเอง เราทำความรู้จักกันเล็กน้อยไม่นานจึงพากันเข้าห้องน้ำไป งานอาบถึงว่าทั่วไปไม่มีอะไรหวือหวา ตัดไปทีเตียงตามสเต็ปที่รู้กัน ผมถอดผ้าและนอนคว่ำรอเทออฃตามปกติเหมือนอย่างเคย งานนวดเช่นกันถือว่าเรื่อยๆดี ต้องบอกว่าตรงตามคอนเซปแป๊ะ มีแพ็คเสริมด้วยนะฮะอยากสุดจัดให้น้องหยกทิพย์HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!! เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!! ตัวเบาสบายตามระเบียบ ใครชอบงานชิวๆต้องเทอนี้แหละ^^-.,-”    
tottie  

 วันนี้มีคิวต้องไปซื้อของเข้าบ้าน ระหว่างทางคิดว่าน่าจะมีเวลาเหลือ line ถามคุณแหม่ม ว่ามีน้องไรว่าง เห็นรูปน้องหยกทิพย์หน้าหวาน ๆ ก็เลยลองเลือกดู ไปที่ร้านน้องคอยอยู่แล้ว จ่ายเงินเสร็จเดินตามน้องขึ้นห้อง ถึงห้องนั่งสนทนานิดนึง เสร็จแล้วไปอาบน้ำ ตามมาตรฐานทั่วไป มานั่งคอยน้องที่เตียง ตา สเตปนอนคว่ำให้น้องนวด สยิวดี น้องยอกให้นอนหงาย บิ้วต่อ สักพัก ขอพี่ทำงานบ้าง ไซ้ทั่ว ๆ ไป จนถึงข้างล่าง จะขอน้องทาสี สักหน่อย ตอนแรกน้องไม่ยอม มีหรือจะไม่เสร็จความพยายาม จนได้ทาสี ด้วยความชุ่มฉ่ำ พักใหฯ น้องยอกพี่นอนบ้าง เดี๋ยวหนูทำบ้าง จนเสร็จสมอารมณ์หมาย อาบน้ำแล้ว แต่งตัว เตรียมกลับ เพราะต้องรีบไปซื้อของ เวลามีจำกัด อิอิ^^-.,-”    
ato56  

   พึงไปมา 2 วันติด แต่ติดใจบ้าน Lovelyspa อยากลองน้องหยกทิพท์ ก่อนไปโทรหา PR โทรจองน้องเอาไว้บอกบ่ายๆจะเข้าไปไปถึงน้องมารอ ที่ล่างชั้นหน้าใส ตัวบางน่ารักเหมือนเดิมอาบน้ำถู น้องชายสะอาด (คาดว่าจะมี อมสด)พอไปถึงเตียงน้องจับเรานอนหงาย ไส่ตัวตั้งแต่หัวลงไป  ถึงน้องชาย ก็จับน้องชายเข้าปากเลยยปากน้องเด็ดมากๆ เลียทำให้เราเสียวมากเลยงานดีเหมือนเดิม จากนั้นเราก็จับน้องนอนหงายและเลียบางนวดกันซะพักก็ ให้น้องถู น้องชายให้แล้วเลียหัวนมไปด้วย. เสียวมากครับ สุดท้ายก็จบที่น้ำแตก อีกแล้วว สบายตัวครับสรุปน้องหยกทิพท์ งานดี หุ่นดี ตามใจ น่ารัก ต้องลองครับ^^-.,-”    
Wut-iPhone  

 ไปกันอีกแล้วครับที่เดิม lovely spa ครั้งนี้ดูรูปน้องแล้วน่ารักโดนใจ ก็คือน้องหยกทิพย์ครับ เลยบอกจองไว้แล้วรีบแล่นไปหา พอไปเจอตัวจริงที่ร้าน โอ้โห สวยครับ แล้วดูหุ่นดีมากๆด้วย อ้อนแอ้นทีเดียว ใจลุ้นเลยว่าถอดชุดมาหุ่นจะเป็นยังไงน้า  พากันไปขึ้นห้อง ถอดผ้าอาบน้ำก่อน โอ้โห..น้องหุ่นดีมากๆครับ หน้าอก เอว สะโพก เป๊ะทีเดียว หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ไม่เล็ก ทรงสวย เนื้อแน่น!!! น้องอาบน้ำให้ถูดีมากๆครับ แบบว่าสะอาดหมดจดกันไปเลยมาที่ห้องน้องนวดให้ก่อน ตามระเบียบ นวดเสร็จก็ตาเรานวดให้บ้าง ผิวพรรณน้องเนียน ลื่น เนื้อแน่น เต่งตึง สัมผัสดีมากๆครับ โดยเฉพาะหน้าอกที่ ทรงสวย เนื้อแน่นชอบมากๆ น้องสาวก็อิ่มเอิบ สวยงาม จัดการชิมไปทั้งตัว น้องไม่ขัดแต่อย่างใด จนตัวแอ่นก้นแอ่นเลย แล้วทุกอย่างก็ดำเนินไปจนสำเร็จครับ  สรุปให้กับน้องหยกทิพย์ หน้าสวย เสียงหวานด้วย หุ่นดีมาก ผิวดี งานดีครับ ต้องลอง ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”    
NasGusto  

 อีก1วันว่าช่วงบ่าย แต่ใจมันร้อน แน่นอนครับ ตรงดิ่งไป Lovely Spa ทันที  เข้าไปบรรยากาศดีพร้อม PR แหม่มต้อนรับลูกค้าพัลวันลูกค้าเข้าพร้อมกันหลายท่านครับ แต่ไม่มีปัญหา น้องๆวันนี้เข้ามากันเยอะจ้า รอักครู่พี่แหม่มเรียกน้องๆออกมาต้อนรับมากมาย ตาลายไปหมดครับ  รักพี่เสียดายน้อง แต่แอบเห็นน้องหยกทิพย์ดีใจมากครับ เคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานมากแล้ว น้องดูแลดีมาก ตัดสินใจทันทีขอซ้ำละกันครับ    แจ้งพี่แหม่มทันทีขอเลือกน้องหยกทิพย์จ้าาาน้องเตรียมตัวไม่นาน ก็ตามขึ้นไป เราค่อยๆเดินขึ้นไปพร้อมกันครับ พอถึงห้องน้องน่ารักมาก กระโดดมากอดฟัดเลยทีเดียว แววทอนมาเห็นๆ   อ้อนไปอ้อนมาสักพักก็ชวนกันไปอาบน้ำล้างตัวกัน น้องอาบน้ำดีครับ อ้อนได้น่ารักมาก ทำความสะอาดทุกส่วน เสร็จแล้ว ตัดออกมาด้านนอกเช็ดเนื้อเช็ดตัว น้องกินผมทุกสวนครับ ผมไม่ยอมแพ้ ขอชิมแคลเซียมน้องบ้าง แข็งหยุ่นกำลังดี น้องหน้าอกสวยมากครับ สักพักน้องไม่ยอดแพ้ คว้าไมค์มาร้องเพลงแบบสดๆ เสียวมากกก ทำได้สักพัก ผมขอ CD น้องครับ น้องใส่ให้หลังจากนั้นผมก็เดินหน้าลุย ท่านเบสิกก่อน น้องร้องดังขึ้นเรื่อยๆครับ ช่วงล้างแน่นหนึบกำลังดี เสียวสุดๆ เราเปลี่ยนกันหลายท่าครับ น้องเก่งมาก สุดท้ายอยากจบด้วยกวางเหลียวหลังครับ  น้องน่ารักจริงๆครับ เสียวตลอด สุดท้ายไม่ไหว แพ้แตก นอนพักสักครู่ ก็พากันไปล้างตัวครับ ลงมาพร้อมกัน สบายตัว สบายใจมากๆจ้าาาาา  ขอบคุณวันดีๆอีกครั้งกับ Lovely Spa^^-.,-”    
loveme.s1981  

หลังจากครั้งที่ 3 ที่ไปหาน้อง กลับมาบ้านมองไปทางไหนก็มีแต่กน้าน้องลอยไปลอยมาต้องคอยถามว่าจะเข้าอีกเมื่อไหร่จนวันนั่นมาถึง ทางร้านแจ้งว่าวันนี้น้องจะเข้า ไม่ต้องคิดอะไรแล้ว จองน้องทันทีเลย ขอรอบแรกของวันพอไปถึงน้องยิ้มหวานให้แค่รอยยิ้มก็ทำเอาเคล้มวันนี้ไม่ต้องมีไรมากพอถึงห้องผมเป็นคนถอดเสื้อผ้าน้องเองทำเองทุกอย่างไม่ต้องให้น้องทำอะไรเลย ทั้งนวดทั้ง.แต่น้องไม่ยอมขอขึ้นเองบ้าง ปล้ำกันอยู่เกือบ ชม. สุดๆสมกับที่คิดถึงมากๆๆๆๆๆๆคะแนน 10/10เพื่อนๆไปลองเองนะครับอย่างเชื่อผม ^^-.,-”    
nan99  

งานน้องฟิวแบบแฟนครับ เริ่มจากเบาๆไหลลื่นไปถึงชั้นสุดยอดแบบต่อเนื่อง ถ้าท่านใดชอบ ส่วนเว้าส่วนโค้ง ตัวเล็กๆแนะนำน้องนะครับไม่ผิดหวังโดยเฉพาะถ้าให้น้องอยู่ข้างบน ถ้าท่านใดไม่ใจแข็งพอ สู้น้องไม่ไหวแน่ๆครับคะแนนครับGF 10/10น่าตา 9/10หุ้น 9/10ความน่ารัก 10/10งาน 9/10 ^^-.,-”    
nan99  

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02:21:58 PM 09 มกราคม 2019 »

♥น้องไมนอฟ♥ สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไป
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 size=13pt] น้องคนนี้ผมเคยเห็นรูปของร้านก็เฉยๆ นะครับ ดูไม่มีอะไรเด่น แต่ตัวจริงนี่สิครับ เด่นจนกระทั่งว่า ผมเห็นแล้วผมตัดสินขึ้นกับน้อง ไมนอฟ ทันทีเลยครับ ไม่ต้องรอน้องที่เหลือแล้ว ........ จุดเด่นของน้อง ที่ผมเห็นแล้วสะดุดตา (ตอนโชว์ตัว) คือ ผิวครับ ผิวลผ่อง ..... บวกกับรูปร่างออกแนวบาง (แต่อย่าพึ่งด่วนสรุปนะครับว่าไม่มีของ) ดูแล้วเพรียวเข้าสเปคผมเลยครับ หน้าตาก็ยิ่งเข้าตาเพราะดูคมออกเหวี่ยงนิดๆ (ไม่รู้เป็นไรชอบผู้หญิงหน้าตาแบบนี้) พอขึ้นไปบนห้องน้องก็ชวนคุยนู่นคุยนี่ พอให้ได้หายเกร็งกันทั้งคู่ น้องคุยเก่งนะครับ ระหว่างคุยก็ค่อยๆ ถอดผ้าตัวเองออก ผมก็เลยถอดตามเพราะกลัวน้องจะเขิน ตาก็แอบมองสัดส่วนของน้องจนหื่นออกนอกหน้า ไอ้ที่ผมคิดว่าน่าจะไม่มีของก็ได้รู้ตอนนี้แหละครับว่าไม่ใช่ เพราะพอปลดบราออกเท่านั้นแหละ   ไฟหน้าของเด็กวัยก่อน 20 ที่เต่งตึง ลอยออกมาให้เห็นเต็มตา บวกกับหลอดไฟสีสว่างมากๆ เลยครับ กะขนาดแล้วน่าจะพอดีมือผม ไม่มากไม่น้อยเกินไปเลยครับ ........... หลังจากไปล้างน้องชาย ก็กลับมาคุยกันต่อครับ เผลอแป๊ปเดียวน้องเงียบอีกแล้ว เหมือนเดิมครับดูดหัวนมผมอย่างนิ่มนวล คราวนี้ผมบอกตัวเองว่าถ้าไม่ได้ชิมจุกนมสาวคนนี้ กลับไปคงอยากเอาหัวโขกกำแพงบ้านตายเพราะความเสียวดาย เลยขออนุญาตน้องพอเป็นพิธีก่อนที่จะบรรจงดูดนมที่ล๊อคเป้าไว้ก่อนหน้านี้อย่างเต็มอิ่ม มือผมก็รุกล้ำเข้าไปตรงปากถ้ำ ขอบอกว่าแค่มือสัมผัสผมก็มั่นใจแล้วครับว่าน่าทาสีมาก ผิวตรงน้องสาวของเธอเรียบเนียนมากครับ พี่คนไหนใจถึงๆ ทาสีได้ทาเลยครับ ผมคิดว่าน้องไม่ขัดอยู่แล้ว หลังจากผมรุกสักพัก น้ำเริ่มมา นิ้วเลยทำงานถี่ขึ้น แต่ผมเป็นคนเห็นผู้หญิงมีอารมณ์ได้ไม่นาน เลยแตกไปก่อนครับ เป็นอันเสร็จสิ้นยกสองสรุปงานครับหน้าตา 8งาน 8รูปร่าง 9คุ้มค่าราคาค่าตัวน้องคับ^^-.,-”   
aohcrub 

 size=13pt] สาวน้อยโลกสุดสดใส วัยกำลังซน น่ารักขาวนวล ร่าเริงแจ่มใสอารมณ์ดียิ้มแย้มตัลหลอด!!! พกสัดส่วน34-25-34 ฟรุ้งฟริ้งกันไปข้อความข้างบนคือนิยามของน้องไมนอฟ  อ่านแล้วน่าสนใจคืนนั้นได้เห็นตัวจริง ไม่รอช้า จองทันที่ดูภาพยืมก่อนครับ น่ารักจริงมั๊ย^^-.,-”   
somsakbest 

 size=13pt] เมื่อวานนี้เลยนะครับ ไปที่ร้าน PR ก็น่ารัก ... น้องๆ ก็น่ารัก เลือกไม่ถูกเลย ... แต่นั่งขาวๆ ใสๆ นั่นใครครับ   น้องไมนอฟ  PR แจ้งชื่อ เอาคนนี้แหละ น้องลุคเรียบร้อยๆ สูงๆ ขาวๆ ยิ้นหวานน่ารัก ไฟหน้า กะเอา ขนาดกำลังดี ถามราคาค่าครอส แล้วจ่ายเลยครับ   การบ้านมีให้อ่านแยู่บ้างคนนี้ เค้าว่างานตามใจ ต้องขอลอง วํกครั้ง   มาที่ห้อง น้องยิ้มโคตรน่ารักเลย ขี้เล่น เป็นกันเอง ชวนคุยตลอดไม่เหงา ชวนน้องอาบน้ำเลยวันนี้เวลาน้อย ถอดชุดออกมา ไฟหน้ากำลังดี นุ่มนิ่ม บีบมันส์ดีครับ ขาวไม่มาก แต่เนียนอันนี้ยอมรับ เสียดายน้องมีรอยสัก เนียนๆ แบบนี้ไม่น่าเลยจริงๆ   งานอาบน้ำนี่ถือว่าสะอาดมากๆ ใส่ใจรายละเอียดมากๆ คงมีหายแหละวันนี้ มีบิ้วเสียวๆ ในห้องน้ำนิดๆ   มาที่เตียงผมหันหลังให้น้องก่อนเลย น้องมาบีบๆ นวดๆ ดูไม่ค่อยคล่อง งั้นหเนหน้ามาเลย สู้กันนิดหน่อย งานบู๊ น้องคงไม่ถนัด งั้นไม่เป็นไร จามพี่มา .. ชงเอง กิน้อง อันนี้ถือว่าดีครับ เพราะ ไปไหนน้องก็ไปด้วย ไม่มีขัดขืน ...   เรียบร้อยกันไป งานนี้ หมดหลอดอีกเช่นเคย ขอบคุณ Lovely Spa นะครับช่วงนี้ไปบ่อยเลย น้องใหม่ๆ มาเยอะ ตามเก็บไม่ทันจริงๆ ครับ ขอบคุณ PR นัท และ อีกคนจำชื่อไม่ได้ เพราะ น่ารักมากกกก...  ไว้ไปถามชื่อใหม่ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งเลยครับ  ^^-.,-”   
Micro_t   

 size=13pt] หลังจากได้อ่านการบ้านของพี่ๆน้องๆหลายฉบับ  สร้างความมั่นใจขึ้นมาตัดสินใจจองน้องใหม่ชื่อไมนอฟ  ถึงร้านหลังฝนตกรู้สึกเงียบนิดๆ  ทักทายกับพีอาร์แอ้ยิ้มให้น่ารักสนิดเช่นเคย  จ่ายค่าสินสอดเสดเราก็จุงมือขึ้นห้องกันดีกว่าเนอะอากาศแบบนี้  ตอนแรกคิดว่าน้องตัวเล็กแต่ไม่นะ  น้องขาวโอโม่ผิวเนียนตาตี๋ออกแนวหมวยๆ  ไฟหน้าไม่เล็กพอดีตัวหุ่นอวบนิดๆมีรอยหสักหน้าท้อง  นั่งคุยกันสักพักน้องชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  เราช่วยกันถูช่วยกันอาบซึ่งกันละกัน  ตัดมาที่เตียงน้องพอบิ้วได้บ้างแต่ยังไม่เก่งเท่าไหร่  เหมาะกับชองเองกินเองมากกว่า  น้องค่อนข้างตามใจไม่หวงตัว  จูบปากได้นิดๆจับทาสีแหย่เข้าไปสำผัสได้หมด  แต่ไม่รู้เปนไงน้องชายเกรงใจไม่ถูกกับมือน้อง  คืนนี้คงเพลียมากไปเลยไม่สำเร็จ   แต่ก็ขอบใจน้องไมนอฟมากๆน้องทำหน้าที่เต็มที่แล้ว ^^-.,-”   
batman2557   

 size=13pt] หลังจากติดตามอ่านการบ้าน น้องไมนอฟ มาหลายฉบับพร้อมทั้งเคยเห็นตัวจริงมาแล้ว ต้องพิสูจน์ กันสักครั้ง  วันนั้นไปถึงร้าน  น้องว่างอยู่พอจองขึ้นงานซิครับ  ภาพยืมครับ  ดูจากภาพจะเห็นความขาวความน่ารัก รูปร่างออกจากออบนิดๆๆเดี๋ยวคงได้เห็นกัน เป็นเหมือนจินตนาการมั๊ยจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย  น้องพาขึ้นห้องได้ห้อง VIP ซะด้วย....ได้เห็น น้องใกล้ๆๆ  ยืนห่างออกไป นิดหน่อย ดึงน้องเข้ามากอด น้องตามใจ..แถมจู๊บ  ที่แก้มมาด้วย  น่ารักจังพร้อมบริการช่วยถอดเสื้อผ้าให้ด้วย ...งและแล้วถึงเวลาน้องถอดออกบ้างไม่ผิดหวังจริงๆๆ  ผิวขาวเนียน หน้าอกใหญ่พอประมาณแต่ เต้งตึง สุดน่ารัก พร้อมจุดสีชมพูอ่อนๆๆๆแบบนี้ซิ  น่ารักจริง โลกทั้งใบยกให้เธอไปเลยยยยงานอายน้ำ น้องไมนอฟ ขยันอาบให้อย่างดี...มีจู๊ฐไไ เล่นเสียวนิดหน่อย พอให้สดชื้นต่อที่เตียง บอกน้อง ไม่ต้องนวดและ  ก้น้องน่าร้กแบบนี้  ปล่อยให้เสียเวลาได้ยังไง  บอกให้น้องนอนลง ทำตัวสบายๆๆจักการเองเลยครับ  กลิ่นสาวเด็ก น่ารักแบบนี้  ต้องทำแบบสุภ่าพ มากๆๆหน่อยน้องบอกพี่ทำอะไรหนูเสียวจะแย่อยู่แล้ให้หนู่ทำให้พี่ดีกว่า  ว่แล้ว น้องก๊พลิกตัวขึ้น..จัดแจงทำ... ??.....เสียวซ่าสุดๆๆไปเลยลีลาลิ้นพริ้วใไหว เก่งซะด้วย....สุดท้ายน้องก็จัดการจับ น้องชาย น้องสาวมาทำความรู้จักกันเล่นโยกเยก สล้บบน สล้บล่างกันสักพัก  สุดท้าย จบกันไปคนละหนึ่ง กาน้ำแนะนำครับ  น้องไมนอฟ ฉายา นางฟ้าสวยสดใส โลกทั้งใบ ยกให้เธอคนเดียว^^-.,-”   
somsakbest   

 size=13pt] คนนนี้พีอารแนะนำมาครับก้อได้อีกฟิลนึงเลยครับเดกๆซุกซนเอาใจสายตี้ไฟหน้าจัดเตมครับเนื้อตัวเด้งอายุน้อยฟิลแฟนไม่อิดอดมีอ้อนๆนิดหน่อยโดยรวมโอเคอาบน้ามดีนวดพอได้แต่เรื่องบนเตียง แล้วแต่เราเลยครับแจ่มครับบบบบผิวขาวเหลืองสายชิลลลลจ้า. คุยกันหนุกหนานใครเบื่อๆชวนนางคุยฟินๆครับคะแนนรวมมมมๆแล้วไฟหน้าาา.   8.5ฟิลแฟน.      8เนื้อตัว.        7.5บริการ.      7.5เหมาะสำหรับคนชอบสายเดกๆใสๆซนๆอวบๆ เตมไม้เตมมือครับเดกแต่ไม่ค่อยงอแงจ้าคุยรุ้เรื่องครับผมมม^^-.,-”   
Kitkat13 

 size=13pt] คิดถึงที่เดิมอีกแล้ว เลยต้องไป lovely spa ซักหน่อย แต่ช่วงเวลาจะไปทีนี้ คิดว่าเป็นช่วงลูกค้าเยอะ เลยขอจองน้องไมนอฟเลยดีกว่าเด๋วอด อิอิพอไปถึงน้องรออยู่แล้ว น้องไมนอฟน่ารักดี ออกหมวยนิดๆ หุ่นเพรียว พากันไปขึ้นห้อง น้องคุยเก่ง อารมณ์ดี น้องบอกเพิ่งมาทำได้อาทิตย์เดียวเองเป็นกันเองดีมาก ยังมีเขินมีอายน่ารักดี อาบน้ำเสร็จ มาที่เตียงน้องนวดให้ก่อน นวดไปคุยไป คุยเก่งดี ยิ่มร่าเริง น้องไมนอฟถามว่า พี่จะทำอะไรบ้าง ผมเลยถามน้องว่าแล้วทำอะไรได้บ้างล่ะ น้องไมนอฟบอกแล้วแต่ลูกค้าได้หมด โอ้โห แบบนี้ได้ใจไปเลยนวดเสร็จซักพักก็นาบล่ะ อิอิ ชมเชยเรือนร่างก่อนเลย หน้าอกธรรมชาติ กำลังดี น้องสาวอิ่มเอิบ ไม่หวงตัวจะจับตรงไหน ทำอะไรได้หมด น่ารักมากเสียงครางแบบเด็กสาวครางในลำคอพังแล้วได้อารมณ์จริงๆ เชยชมเรือนร่างเต็มที่แล้วไม่ไหวแล้ว คงต้องถึงเวลาซักที โจมตีทั้งเบาและหนักแน่นสลับกันไปจนสำเร็จในที่สุดสรุปน้องไมนอฟ น่ารัก คุยเก่ง อารมณ์ดีเป็นกันเอง ตามใจไม่หวงตัวครับ แนะนำครับ ขอบคุณ Lovely Spa^^-.,-”   
NasGusto 

 size=13pt] เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้โอกาสไปร้านประจำ เช่นเคย แต่วันนั้นไปดึกไปนิดน้องๆ มีไม่มากเหมือนทุกครั้ง ตั้งก้อยังประมาณ 10 คน ที่เล็งๆไว้กลับบ้านไปหมดแล้ว ไม่เป็นไร เอาที่อยู่ๆนี่แหละ ไปถึงรอน้องไมนอฟ อยู่พักนึง พอน้องลงงานมาก้อรับงานผมต่อเลย สงสารน้องเหมือนกัน แต่ทางน้องนี่ใช่แบบผมเลย บางๆ หน้าตาน่ารัก  ถึงห้องผมให้น้องพักไปก่อน ด้วยความเห็นใจ ผมจัดการตัวเองอาบน้ำเองเรียบร้อย  ส่วนน้องมารออยู่แล้วที่เตียง เริ่มงานมา น้องก้อบิ้วให้เลย แต่ดูเหมือนเหนื่อยมาจากรอบก่อนหน้าผม  ผมเลยว่า ไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่ทำเอง จัดการน้องเอง  น้องผิวเนียนมากๆคนนึงเลย  เนียนมากก  หน้าอกแท้ ไม่ศัลย์ ได้รูปสวย  ผิวเนียนมาก แม้กระทั่งจักแร้ยังเนียนเลย 555  น้องตามใจทุกอย่างครับ  ทำไรโอเคหมด  ผมเลยชงเองกินเองจนเสร็จ  พอเรียบร้อยน้องบอกว่า คราวหน้ามาเลือกหนูอีกนะ เพราะคราวนี้ ไม่ค่อยได้ทำอะไรให้พี่เลย เพราะเหนื่อยมาก  ก้อ ไม่เป็นไร  คราวหน้ามาแก้ตัวกัน เพราะผมเองก้อติดใจในผิวน้องมากๆ ถ้าน้องไม่เหนื่อยขนาดนี้  งมีารรมณ์ร่วมกันมากขึ้น แล้วคงสนุกมากกว่านี้  คราวหน้าเจอกันใหม่นะน้ งไมนอฟ^^-.,-”   
chinkhai   

 size=13pt] การบ้านสดๆ ร้อนๆ ร้านนี้ lovery spa เริ่มทำให้ ผมติดใจกับบรรยากาศ และน้องๆ ที ประทับใจทุกคนเลยครับ  ได้ข่าว จาก pr ว่ามีเด็กใหม่ กล่อมง่ายสวยขาว หุ่นดีมา พอ ได้รับปลามา แทบไม่ต้องคิดครับ จองสิครับรออะไรนามชือ น้องไมนอฟ ผมนี้ แค่เห็นรูป บอกเลย ตรงสเปกทุกจุด  คนอะไรใช่เลย หลังจากนั้นก็ ตั้งใจตั้งตามองเวลา ว่าเมือไรจะถึง วันนัด   ผมไปถึงร้านก่อนเวลา ครับ จอดรถอยู่ข้างนอก เห็นเด็กสาววัยรุ่น คนนึง ผมยาวสวย หุ่นดี นี้ ใช่เลยเดินเข้าไปในร้าน คิดในใจ ต้องใช่แน่ๆ และแบ้ว pr.คุณแหม่ม ก็ ทักมาที line น้อง เข้าแล้วนะค่ะ เอ้ย ใช่จริงๆด้วยรีบตอบไปเลย ว่า ครับผมจะรีบเข้าไป แต่ จริงๆผมอยู่หน้าร้านเรียบร้อยแล่ว 555   เข้าไปถึง ทักทาย pr คุณแหม่มบอกน้องมาถึงแล้ว ผมเองก็คุยกันสักแปป คุณแหม่มบอกเชิญเลย ผมเอง แว็บ แรกที เห็น ในรูป เป็นยังไง ขอบอกว่าตัวจริงสวยกว่า มาก มันตรงสเปก น้องเดินไปชวนคุยไป น้องบอก ห้องไหนดีค่ะ ผมนี้ ห้องไหนก็ได้ เพราะใจตอนนี้อยากเข้าห้องแล้ว.  เลือกห้องได้บรรยากาศเป็นใจไฟหรีๆ คุณเอ้ย  ที่อยู่ตรงหน้าผม คือเด็กสาว ทีวัยเดินสยาม แล้วถ้าเราเจอคงไม่กล้าทักแน่ๆ แต่ตอนนี้ น้อง เขา อยู่ หน้าผม แล้ว น้องเป็นเด็กใหม่ จริงๆเลยต้องค่อยๆกล่อมไม่ให้ตกใจ มองหน้าหวานมาก ยิ้มสวย มองหุ่นนี้แทบ อยากถอดเดียวนี้ แต่ ใจเย็นไว้ ค่อยๆคุยกันจับมือ หอมแก้มทีละนิด น้องบอกเขิล ผมเองบอกพีก็เขิล นร้า   สักพักเดินจับมือกันมาคุยตรงทีนอน น้ำไม่อาบละเวลานี้ มัน ใจมัน ไปและ ถาม น้อง เคย ...ไหม น้องบอก เคยแค่กับแฟน แต่ปิดไฟ ผมบอกทีนี้บรรยากาศ ก็สลัวๆอยู่นร้า จากนั้น ผมเองก็ค่อยๆ จูบ ปาก น้อง เคลิ้มตาม ก็ไล่ลงมา ค่อยๆ ถอดทีละชิ้น ทีละชิ้น. เห็นไฟหน้าแค่นั้นละ วัยรุ่นสมัยนี้ เต็มมือดีจริงๆนมน้องใหญ่หัวนมดูดมันมากครับ นิ่มมือละมุน ถึงเวลานั้นถอดทุกอย่าง อารมณ์ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆ   น้องเป็นเด็กใสๆ ไม่ดือแม้แต่นิด เพราะ เวลานั้น น้องสีหน้า ไปหมดแล้ว ผม นี้ เอาจรวดน้อยถูๆบริเวณปากถ้ำ โด้ยมีน้ำไหลนองเวลานั้นิอะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้ว   น้องหลับตาพริม เห็นหน้าน้องตอนนั้นขอบอกเลยิsexy สุดๆครับ ถ้าอยากรู้ว่า น้องไมนอฟน่ารักขนาดไหน ลองแวะไปหากันนะครับ ทะนุถนอมน้องด้วย คนนี้  สำหรับผม นี้ ทีสุดจริงๆ^^-.,-”   
Star9   

 size=13pt] คืนนี้นี้มีคิดถึงน้องๆที่บ้าน Lovelyspa ถึงจะดึก ฝนจะตก เราก็จะไปก็ไปดูรูปในไลน์ โดนน้อง ไมนอฟ มากๆ ยิ้มหวาน ใจละลายเลย ไปถึงน้องไม่ว่าง เราก็บอกว่าจะนั่งรอ รอเกือบ 30 นาที หรือ 40 นาทีนี่แหละ และแล้วน้องก็ลงมา น่ารักกกก มาก   ตัดตอนขึ้นไป หลังจาก อาบน้ำ เสร็จเรียบร้อยแล้วลืมบอกไปครับ น้องเป็นน้องใหม่ พึงมาทำงาน ไม่ถึงอาทิตย์เลยยังใสๆ อยู๋แต่ไม่เป็นบไร ครับ ผมเทรน น้องๆมาหลายคนละ  มาถึงน้องออกเขินๆ ก่อนจะเข้ามานวดๆเรา เราก็จับน้องนอนลงเลยครับ แล้วดูดตัวน้องทั้งตัว น้องร้องดังมาก "บอกว่าเสียววคะพี่"นมขนาด 34 หัวนมขนาดกำลังดูดมันส์เลยครับ ดูดไปน้องร้องไป ได้อารมณ์มากๆครับเมื่อได้ทีแล้วก็บอกให้น้องจับสลับมา ชักให้เรา น้อง ก็บิวกันอยู่นาน น้องทำงานได้ดีมากครับ (ตอนนั้นคงมีอารมณ์รวมแล้ว)น้องก็ชักเราไป เราก็เอานิ้ว 2 นิ้วสอดไปที่ถ้ำ (แน่นมากๆ) ข้างในอุ่นมากคัรบชักๆ สอดๆ กันไม่นาน เราก็แพ้กับ น้องเค้า น้ำพุ่งออกมาาาาา สบายตัวครับ อาบน้ำกลับบ้าน นอนนนนนน^^-.,-”   
Wut-iPhone 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 02:22:30 PM 09 มกราคม 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 02:23:14 PM 09 มกราคม 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02:23:36 PM 09 มกราคม 2019 »

น้องชาชักD480
[size=18pt  เด็กน้อย สายL น่ารักดูดีมีเสน่ห์เล็กน้อยพร้อมสอย น่ารัก จิ้มลิ้ม ขาว ใส เด็ก ละอ่อน คุยเก่ง น่ารักขนาดดดดดด
[/size]
[/color][/b]
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”   ก่อนเริ่มอะไรขอยอมรับเลยว่า Lovely Spa ท็อปฟอร์มมากๆมีน้องๆน่ารักเยอะมากๆตอนนี้ ถึงกับเลือกไม่ถูกเลยพี่แหม่มและพี่นัทยิ่งยุหนักว่า 2 รอบไปเลยเลยจบที่ 2 รอบจริงๆด้วย คราวนี้ผู้โชคดีคือน้อง”ชาชัก”ครับFirst Impression คือน้องตัวเล็กน่ารักมากครับ ผิวเนียนนุ่ม ไฟหน้าแท้แต่จัดว่าเล็กเลยดังนั้นใครชอบตู้มๆ อาจจะไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ขึ้นมาก็พูดคุยกันก่อน น้องมีแซวว่าทำไมไม่ขึ้นกับหนูตั้งแต่รอบแรกจากนั้นก็คุยกันไปนวดไป มือน้องหนักใช้ได้สำหรับคนที่ไม่ชอบนวดหนักๆจากนั้นก็ไปอาบน้ำกัน งานอาบดีครับ มีแถมนิดหน่อย น่ารักๆตัดกลับไปที่เตียง น้องเริ่มบุกก่อนครับ เด็กแค่นี้แต่บุกเก่งมาก ผิวน้องเนียนนุ่มมาก จากการได้นวดน้องคืนบ้าง แต่น้องก็บุกเพิ่มโดยการร้องเพลงสดแบบอ่อนนุ่ม ละมุนละไม เป็นฟีลลิ่งที่ฟินมากๆครับหลังจากบิ๊วกันมาพักใหญ่เลยอยากเอาใจน้องบ้าง ผมใส่ CD แล้วเปิดเพลงรักของพี่บอยเลยบรรเลงไปน้องเริ่มมีอารมณ์ เรียกได้ว่ากระชากผมไปจูบเลยสุดท้ายน้องขอขึ้นเองแล้วเสร็จไปก่อน แต่ผมยังไม่เสร็จเพราะรอบสองแล้ว 55555แต่น้องก็บิ๊วตลอด ประดุจดั่งแฟนเด็กเอาอกเอาใจสุดท้ายได้ต่ออีกยกแล้วผมก็เสร็จตามไป อิอิคะแนนหน้าตา 10/10 (ขออนุญาตให้เต็มเลย สเป็กมาก)ไฟหน้า 7/10 (แท้&เล็กครับ แต่ผมไม่ได้สนอยู่แล้ว จุดนี้)หุ่น 8/10 (เป็นคนตัวเล็กๆ ผอมครับ)GF 10/10 (เหมือนอยู่กับแฟนเด็กจริงๆครับ)ใครชอบหวานๆผมบอกเลยว่าน้องเขาตอบโจทย์มากๆครับน้องคือชาชักหวานเจี๊ยบบบบบบบ เอาใจผมไปเลย กลับไปซ้ำแน่ๆคนนี้ตามใจเอาใจทุกอย่างครับ เผลอนึกว่าอยู่กับแฟนจริงๆเลยสุดท้ายเช่นเคยครับฝากเรื่องความสุภาพให้เกียรติน้องๆด้วยนะครับตกลงกันก่อนว่าอะไรทำได้หรือไม่ได้จะได้มีปัญหา และฟินๆทั้ง2ฝ่ายขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดการบ้านด้วยนะครับ color=red] akatar 
”   อาทิตย์นี้ว่างเยอะเลยต้องเก็บสกอร์ หลังจากห่างหายไปหลายวัน น้องใหม่ๆ เยอะมากๆ ตามเก็บไม่ทันครับ วันนี้ ขอจองน้องชาชัก อ่านการบ้านท่านอื่นๆ มาพอสมควรคิดว่างานต้องดีมากๆ   แถมน้องดูเด็กมากๆ ด้วย จองทั้งที่ยังไม่เห็นตัวจริง ไปถึงที่ร้าน นั่งรอน้องแป๊บนึง จ่ายค่าสินสอดแล้ว รอขึีนงาน ไม่ช้าน้องก็ออกมารัย แว๊บแรกที่เห็น เห้ย! เด็กไปป่าว ... ผมสั่น ตัวนิดเดียว ... พอถึงห้องผมนี่สอบถามเลย แต่น้อง 20 กว่า แล้วครับ แต่น้องดูเด็กมากๆ   นั่งคุยกันอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะชวนน้องไปอาบน้ำ ถิดชุดออกมา นี่มันไฟหน้าพอมีครับ ผิวไม่ขาวมาก แต่โคตรเนียน งานอาบน้ำถือว่าดีเลยครับ มีเสียวนิดๆ พอกระตุ้น  ผมรีบเช็คตัวมานอนรอเลยครับ ไม่ต้องนวดกันแล้ว วันนี้หันหน้ารอเลยครับ ให้น้องลุยก่อน งานบิ้ว ดีมากๆ เล่นกันไม่นาน ลั่นสิครับ ...   จริงๆ ก็ไม่น่าเล่น เพราะมันเสียวมากๆ น้องมันก็ตามใจ อยากได้แบบไหน จัดให้ ... ต้องติดความแค้นไว้ก่อน ค่อนมาเอาคืนครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ได้เจองานดีๆ ฟินๆ อีกแล้ว   ขอบคุณค PR นัทด้วยนะครับ ดูแลมากๆ เช่นเคยและที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  color=red] Micro_t

”     ตั้งแต่วันแรกที่น้องมาร้าน คุณแหม่มก็แนะนำให้แต่ตอนนั้นบอกตรงๆว่าไม่สนใจ เพราะในรูปน้องดูอวบๆ เนื่องจากผมเป็นคนอ้วนผมเลยไม่ค่อยสนสาวอวบเท่าไหร่บังเอิญมีโอกาสได้เห็นการบ้านสหายท่านนึง บอกว่าน้องผอมตัวเล็กอายุไม่ถึง 20 ผมนี่ขยี้ตาเลยเพราะตรงข้ามกับที่คิดไว้หมดเลยตัดสินใจจองคิวน้องดู คิดว่าเอาก็เอาวะพอได้มาเจอตัวน้องที่ร้าน ผมแทบอยากจะตบหน้าตัวเองที่ไม่จองน้องวันแรกกที่มา ตัวจริงน้องตัวเล็กมากกกกกหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มมาก ผิวขาวเนียนสุดๆมาถึงห้อง ก็คุยเก่งอัธยาศัยดี มีการชวนคุยกับน้องด้วยว่า น้องรู้ตัวไหมว่าน้องควรเปลี่ยนรูป เพราะรูปน้องตอนนี้ทำร้ายน้องมาก ในรูปดูอ้วนแต่ตัวจริงดูดีมากกกกเหมือนน้องก็รู้ตัวเรื่องนี้ เลยบอกว่าไว้จะส่งรูปชุดว่ายน้ำแทนคราวหน้า จะได้ให้เห็นหุ่นกะผิวมาถึงเรื่องงาน งานอาบน้ำน้องสุดยอดมากครับ พิถีพิถันดีมากค่อยๆเช็ด ค่อยๆถูงานบนเตียงก็ไม่น้อยหน้า ร้องเพลงสดให้อีกตะหากส่วนงานช่วงล่างนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงรัดจนปวดไปหมดเลย แถมจับพลิกเล่นอะไรก็ได้หมดขอบอกเลยว่าใครไม่ลองถือว่าพลาดดด color=red] พี่ขวัญ

”     เด็กสุดเท่าทีเจอมาก็ต้องยกให้กับ D480    เจอน้องครั้งแรก น้องตัวเล็กหน้าสวยผมยาว ผมนี้ถูกใจเลยครับ ระหว่างเดินตามนี้ใจลอยเลยวันนี้เดินขึ้นห้องกลายชั้นอยู่ใจเต้นตลอดทางมีเฮแน่นอน.  ถึงห้องน้องนำน้ำให้กินชวนคุยถามพีเคยมาบ่อยไหมค่ะ พูดจาดีมากครับ ถามไปถามมา ยังไม่ถึงเลข2เลย โหเด็กจิฃคนนี้ เราชวนกันอาบน้ำ เห็นหุ่นแล้วบอกได้เลยเด็กกำลังโตจริงๆ หน้าอกไม่ใหญ่ แต่กลิ่นแรกสาวนี้แตะจมูกมากๆเอามือไปสัมผัส สามเหลียมของน้องบอกเลยว่านิ่มมากครับงานอาบน้ำอาบได้สะอาดดีครับ อาบไปชวนคุยกันไปตัดมาทีเตียง เราก็ให้น้องมานั้งตักเรา ระหว่างนั้นก็ได้เวลาสำรวจแล้วค่อยๆแกะผ้าขนหนูน้องออกครับ แล้วเริ่มดมกลิ่นความสาวช่างหอมมากๆครับ น้องตามใจสัมผัสตรงไหนได้หมด ค่อยๆดูดนม จุกขึ้นเลยครับสู้ลิ้นสุดๆ ไหลลงมาข้างล่าง ค่อยๆโน้มตัวน้องลงทีหมอนครับ ถึงเวลานั้นน้องหลับตาพริมเลย เราสองคนค่อยๆจูบกันน้องจูมกลับ หินสุดๆ จูบเก่งมากๆ ปากน้องสวยมาก อดใจไม่ไหวจริงๆ จังหวะนั้น เราหยิบแผ่นซีดีแล้วสวมครับ แล้วค่อยอาขาน้องแล้วค่อยๆ สอดแผ่นเข้าไป โอ้ย นิ่มสุดๆไปเลยครับมีนฟินสุดๆ เราค่อยๆดันจากเบาๆ เริ่มแรงขึ้นน้อง ร้องคราง เสียวได้สุดยอดเลยครับ หลังจากนั้น จัดทุกกระบวนท่าน้องตามใจสุดๆ จนเรา ปล่อยชนิดน้ำหมดตัวเลยครับ.   หลังจากนั้นชวนกันมาอาบน้ำ กอดกันชวนคุยกัน น้องงานดีสุดๆครับผมต้องลองไปสัมผัสถึงจะรู้  ความเด็กความสาว 10/10 งานฟินนี้ 10/10 อีกเช่นกัน ถ้าชอบเด็ก ถูกใจแน่นอนครับ color=red] STAR9
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02:24:24 PM 09 มกราคม 2019 »

♥น้องนกยูง♥
ยังแรงต่อเนื่อง....เจ้าของกิจการร้านอาหาร-เครื่องดื่ม!!! รุ่นใหม่ไฟแรง ไม่ธรรมดา สูง170เซน สัดส่วน 36-25-34 กระแทกใจ โอกาสดีฝุดๆที่เจอได้ง่ายๆที่นี่ ...... ไม่ต้องไปติดใจถึงกับอารมณ์ค้างถึงที่ร้านเธอ
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
ว่างเลยลองแวะมาดูคับ ทางร้านได้แนะนำน้องนกยูงให้ ต้องยอมรับว่างานดีมากก แค่อาบค้ำก้อฟินแล้ว ฟิลแฟนเปนกันเองคุยรุ้เอง เนื้องานดีครับไม่มีอิดออด งานดีมากๆ  ทั้งลุกรับ ช่วงล่างแน่นทั้งรับทั้งลุกครับรับประกันฟิลดีมากกก หุ่นนางแบบมาก***”   
miyarap07

ช่วงนี้อากาศร้อนแวะไปอาบน้ำที่ Lovely ร้านประจำเหมือนเคย พีอาร์ใจดีและน่ารักอีกต่างหาก น้องๆก็สวยน่ารักหลายคนเช่นกัน พีอาร์ต้อนรับดีมากให้น้องๆมาโชว์ตัวตกลงเลือกน้องนกยูง หุ่นดีมาก รีบพาขึ้นห้อง ถอดเสื้อผ้าออกมาเห็นแล้วอื้อหือ อกเป็นอก เอวเป็นเอว หุ่นดีจริง พูดจาก็เพราะชวนหลงใหล พาไปอาบน้ำตามมาตรฐานสะอาดทุกซอกทุกมุมน้องประกบด้านหลังเอื้อมมือมาขัดจรวดได้เสียวมาก มาที่เตียงนวดสักพัก ลิ้นน้องไปทั่วตัว ร้องเพลงสดสุดยอดดดดด ลื้นละเลงทั่วตัวจิงๆ  สุดท้ายผลัดกันรุกรับ สบายตัว คงต้องกลับไปซ้ำอีกแน่ๆ แนะนำครับน้องนกยูงไม่ผิดหวัง***”   
iss

พอไปถึงที่ร้าน lovely Spa หทัยราษฎร์ PR เรียกเด็กมาเลยครับไม่มีเด็กโชว์อยู่มัน 5 คนน้องคนนี้เข้าตาสุดสูงยาวขาวเดียวนมโอเคคิ้วสวยๆ น้องคนนี้ชื่อนกยูงเพราะเราเลือกน้องนกยูงคนนี้แล้วเราก็ขึ้นไปข้างบนน้องชมน้ำเก๊กฮวยให้อร่อยมากครับร้องหุ่นดีมากเพราะเราไปอาบน้ำด้วยกันน้องถอดเสื้อผ้าหมดน้องนมใหญ่หุ่นดีสุดๆเอวดีใส่ชุดอะไรก็สวยอาบน้ำให้อย่างเสียวเลยครับชอบมากเต็ม 10 ให้ร้อยเลยคนนี้สำหรับเรื่องอาบน้ำ ต่อไปมาว่ากันที่เมืองเตียงบนเตียงร้องบอกเลยว่าโหดมากมีทากพิเศษอะไรถ้าที่เราไม่เคยเจอมีธาตุอะไรถ้าที่เราอยากโดนและน้องเขาจัดให้บอกเลยว่าประสบการณ์ 10 เต็ม 10 ครับคุณดีมากไฟหน้าดีทุกอย่างดีหมด Perfect ครับน้องคนนี้ Perfect มากครับ นกยูงหทัยราษฎร์ครับนกยูงหุ่น 10/10ไฟหน้า 9/10ฟิลแฟน 9/10***”   
battleboom 

พอดีเบื่อๆลาพักร้อน เห็น PR คุณแหม่ม สุดสวย line ส่งรูปน้องใหม่ๆมา เลยตัดสินใจแวะไปหน่อย พอไปถึงก็ลองให้คุณแหม่ม เรียกน้องๆออกมาให้หมด update หน่อยเพื่อขึ้นน้องใหม่ๆลองบ้าง คุณแหม่มใจดีเรียกตามออกมาให้หมดเลย พอออกมาครบ ปรากฎน้องนกยูงขาประจำมาด้วยแหะวันนี้ เลยดูๆซักพัก ก็ตัดใจเลือกน้องนกยูงเหมือนเดิม พอมาถึงห้องก็คุยกันซักพัก แล้วก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า น้องรูปร่างดีมาก หน้าอกหน้าใจกำลังดี สูงยาวหน้าท้องเรียบตามสเป็คผม ซักพักก็ไปอาบน้ำกัน น้องช่วยอาบน้ำให้ น้องคุยสนุกเหมือนเดิม เรื่องงานดีเหมือนเดิม เหมือนในหนัง av เลยตามใจทุกอย่าง ลองกันหลายท่า สุดท้ายมาแพ้น้องท่าน้องขึ้นขย่มให้ อารมณ์ร่วมมาเต้มมาก น้องปล่อยอารมณ์เต็มที่ จัดได้ทุกท่า สบายตัว ให้ 10/10 เหมือนเดิมครับ***”   
testnufcth 

ทนไม่ไหวอีกแล้ว ต้องขอคำแนะนำจาก PR ว่า จะเลือกน้องคนไหนดี ....ที่... - หน้าตาดี  สูง หุ่นดี- นมแท้ๆ ไม่ศัลยกรรม- น่ารัก บริการดี แบบตัวเบาลอยกลับบ้าน- ไม่เร่ง ไม่ดื้อ ตามใจ ฯลฯ....จริงๆ ถ้าถามมากขนาดนี้ PR คงไล่กลับบ้านแระ 555แต่ที่กล่าวมา คือคุณสมบัติของ น้องนกยูง ครับ น้องยิ้มหวานตั้งแต่ออกมาต้อนรับ ช่วยเปลี่ยนรองเท้า เดินนำขึ้นบรรไดไปสู่วิมานนนน ^_^น้องอาบน้ำไม่หวือหวานะครับ แต่สะอาดหมดจดทีเด็ดจะเริ่มหลังจากอาบน้ำ นอนคว่ำบนเตียงไม่ทันไร น้องจัด B2B มาก่อนเลยทนไม่ไหว ต้องพลิกมานอนหงาย น้องเปลี่ยนจาก B2B มาเป็น...L2L (Lip ปาก) ... ต่อด้วย...  B2M (Breast นม, Mount ปาก) ....ต่อด้วย  B2P (Penis จู๋ 555) ....ต่อด้วย  T2B (Tongue ลิ้น) ....ต่อด้วย  โอ้ยยย สรรพัด ท่า น้องทำอย่างเนิบๆ ต่อเนื่อง จนผมทนไม่ไหว***”   
Manu2017 


ยอมรับว่ารู้สึกอคติกับชื่อนิดๆ ชื่อนกยูงรู้สึกแปลกๆเลยไม่เคยจองน้องสักครั้งวันก่่อนเข้าไปไม่ได้จองใครไว้ก่อนเลยขอให้น้องออกมายืนเรียง ถึงรู้ว่าตัวจริงน้องนกยูงสวยมากกก สูง 170 กว่าๆได้ หุ่นดีหน้าอกหน้าใจสะบึ้มากๆตัดสินใจเลือกน้องไม่รีรอเลยพาน้องขึ้นห้องน้องยังแซว "นึกว่าพี่จะไม่เลือกหนูซะแล้ว" แหมถ้าไม่ได้เจอคงไม่ได้เลือก แต่เจอแล้วไม่เลือกไม่ได้เลย นั่งพักกันหายเหนื่อยแปปนึงก็ชวนไปอาบน้ำ งานอาบน้ำน้องดีมากๆครับ ที่ไม่ดีเห็นจะเป็นผมแทนที่ซุกซนบนตัวน้อง สำรวจหลายๆอย่างอาบเสร็จน้องก็อาสาขอนวดให้หายเหนื่อยก่อน งานนวดน้องดีมากๆ งานนัวยิ่งดีกว่าแถมร้องเพลงสดให้อีกตะหาก นอนพักสักแปปนึงก็ขอเป็นฝ่ายบรรเลงบ้าง น้องก็อารมณ์ร่วมดีสุดๆ ขอให้ทำอะไรก็ทำไม่มีอิดออดไม่หวงตัวจนสุดท้ายใส่CD ก็ยังสู้กันมันส์หยด แต่จบด้วยที่ผมแพ้ไปน่าจะเจอกันมาตั้งนานแล้วว เสียดาย คราวหน้าต้องซ้ำอีกแน่นอน***”   
 

เคยขึ้นงานกับน้องมา 2 ครั้ง น้องนกยูงรูปร่างสูงเพรียว หน้าตาดี  การบริการดีเป็นเลิศ เป็นอีกคนที่น่าลองเป็นอย่างยิ่งรูปร่าง หน้าตา : รูปร่างสูงเพรียว หน้าอกแท้ สวยได้รูป ขนาดใหญ่พอดีมือ หน้าตาน่ารัก มีเสน่ห์ทางเพศ  =8.5=อัธยาศัย : พูดตรงๆ คุยเก่ง กันเองดี ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่เงียบ ไม่มึน ไม่มาคุ  =9.5=การบริการ : อาบน้ำดี สะอาด ไม่หวือหวามาก (บนเตียงอีกเรื่องนึง :-P) แต่พอขึ้นเตียงได้ น้องก็ประเคนมาทุกสิ่งอย่าง ทั้งจูบปาก แลกลิ้น ทั้งร้องเพลงสดๆ ทั้งดูดนม เลียไข่ สไลด์หนอน มีทุกขนานที่ควรมี โดยเฉพาะร้องเพลงนี่จังหวะร๊อคชัดๆ เล่นเอาเกือบไม่รอด แต่สุดท้ายก็ไม่รอดจากเงื้อมมือนาง :-D  =9=ความคุ้มค่า : ค่าบริการปานกลาง แต่เมื่อเทียบกับความตั้งใจในการบริการ เลอเลิศมาก คุ้มค่าคุ้มเวลาสุดๆ  =9.5=สรุป : มีทอน น่าประทับใจ น่าซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นอย่างยิ่ง น่าสนับสนุนน้องที่งานดีๆแบบนี้  =10=ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน ขอบคุณ PR ที่น่ารัก ผ่านมาหทัยราษฎร์ อย่าลืมแวะ Lovely Spa แล้วจะไม่ผิดหวัง :-D :-D***”   
jackal.k

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องนกยูง ขายาว สูง หุ่นดีมาเลย เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองหลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นสูงเพรียวจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน***”   
rafa123

ห่างหายวงการไปนาน ด้วยอะไรหลายๆอย่าง หลากหลายเหตุผลกันไป สุดท้ายความเงี่ยนเสี้ยนก็ไม่หาย 5555+  ก็นึกเอะใจ เอ มีใกล้ๆไม่ห่างไกลมากนิหว่า เลยแว้บไปดูซะหน่อย Lovely Spa ส่องๆดูอ่านการบ้าน เฮ้ย เออ น่าไปเว้ยเฮ้ยหยิบมือถือโทรหาทางร้าน ได้รับการตอบรับดีงามมาก แต่ก็นะไม่เห็นภาพอยู่ดี ของยังงี้สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปดูปลากรอบให้เห็นกับตาเบิ่งไปถึงร้านราวบ่ายๆ สวัสดี PR ผมก็ประหม่าๆ ไม่ได้มาซะนาน เกร็งมากๆ เกร็งไปถึงช่วงล่างอิๆ PR ก็บริการดีครับให้ข้อมูลทั้งหมดดีงาม แนะนำดีมาก พอน้องๆโชว์ตัว นั่น งานเข้าอีกละกรู  เกิดอาการรักพี่เสียดายน้อง ไปสะดุดอยู่สองน้องนาง สุดท้ายก็เอาวะะะะะ หุ่นดียังงี้นานๆที น้องนกยูงจ๋าาาา   ไม่ใช่ละๆ ข่มเก๊กสุภาพเข้าไว้ๆเจอฉุดพาขึ้นกระได ดึ๋งๆๆๆๆๆ น้องชวนคุยดีเป็นกันเองดีมาก รู้อีกผมมือใหม่สุดๆ แหะๆ เจอจับเปลื้องผ้าเข้าตู้อบ อาบน้ำบรึ๋ยยยยยยยยย  :013:สะยึ๋มกึ๋ยมาก น้องจ๋า ตรงนั้นมัน อะ อะ อ๊างงงงงงงง เกือบเสียเชิงชาย ไอ้เราสิงห์ปืนไว  ตัดกลับมาที่เตียง หะ? อะไรนะ นอนคว่ำเหรอ? อาาา มันต่างกับนวดปกติยังไหว่าบรึ๋ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยจึ๋ยยยยยยยยยยยยยยย หยึยยยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรมันจั้กกะเดียมแผ่นหลัง เฮ้ย ๆ เด๋วๆๆๆ    วะวะวะ กกบรึ๋ยยยยยยึ๋ยยย   แอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยน้องเขาละเลง  ไปทั่วร่างเบย แทบฟรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส ตาเคลิ้ม ตาทะลักเบยทีเดียว แทบขาดใจ เสียวขาดใจแทบดิ้น จับพลิกหันกลับมา เจอไปอีกทั่วร่าง เฮือกกกกกกกกกกกกกก แทบขาดใจ   น้อง ใจเยงงงงงงงงง เฮือกกกกกกกกก   กรูจะมิรอดชิมิวันนี้ไม่ได้!!! อกสามศอกท้องสามวาอย่างเราต้องฝืนสู้สิวะ จับน้องพลิกตัว เอาคืนบ้างละครัชชชช      แอร๊ยยยย มีเหนียมอาย ดิ้นๆเป็นกระไส ยึ๋ยยยย น่าย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   เจอจับพลิกสวนอีกซะงั้น เย่ยยยยยย นี่กรูเจอเค้าเตอแอทแทค  เจอจับ XXXXFjkawioe4gtj;rkoaeklmas;dlj;   นั่น กรู พรวดดดดดด อะเฮื้อกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เรียบร้อย KO! ม่ากอดดดดดดดดดดดเสร็จแล้วน้องเช็ดให้ มีแซวๆ ต้องมาฝึกวิชาบ่อยๆนะคะ ง่อวววววววววววววววววววววววว  สาย M อย่างผมนี่ตะเตือนไต วันหลังต้องมาใหม่ ชอบบบบบ  ขอบคุณ PR ร้านที่แนะนำดีครับ แม้จะเป็นลูกค้าใหม่แต่ใส่ใจดี แล้วก็น้องนกยูงที่ช่วยบริการให้อย่างดีครับ  หน้าตา : 9/10 คมดี ผมชอบอิๆหุ่น : 9.5/10 กิ่วเว้าโค้ง ส่วนสูง170 กว่าได้มั้ง กะๆเอานะ ผมชอบ หุ่นนางแบบ แต่ไม่ผอมจนโทรม เรียกว่าหุ่นดีสมส่วนมาก เอวกิ่วๆไฟห9/10 ทรงงามมากครับ  งานบิ้ว : 9/10 เกือบขาดใจตายคาร้าน งานอาบน้ำและนวด : 8/10 อาบน้ำดีครับแต่ไม่ได้นวดเท่าไหร่เจอละเลงก่อนบิ้วนัวรีดพิษ : 7.5/10 อันนี้น้องทำได้ดีครับ น่ารักดีGF : 7/10 ดูยังเกร็งๆ เหมือนแนะนำลูกค้าน่ะครับ เข้าใจว่าผมมาใหม่อิๆ ไว้ไปหาอีกทีจบข่าวขอรับ *0*/ แนะนำเลยทุกท่าน ถ้าชอบหุ่นดีๆงามๆนะ จัดไป   น้องนกยูงน่ารักมากครับ โอบเอวทีได้ฟีลมาก***”   
jurgygen

อยู่บ้านว่าง ๆ อากาศร้อนมาก ไปหาที่คลายร้อนดีกว่า (หรือจะร้อนกว่าเดิม) สอบถาม PR ว่ามีน้องไรอยู่ร้านบ้างก็มีหลายคนอยู่ แต่สนใจที่น้องนกยูงมากกว่า จะช้าอยู่ใยจองซิครับ ขับรถไปที่ร้านทักทายกับ PR  สักพัก คอยน้องเตรียมอุปกรณ์ โดยขอน้ำเย็นสักแก้ว ขึ้นห้อง น้องจัดให้2 แก้วเลย น้องบอกอากาศมันร้อน มีของฝากให้น้องนิดหน่อยนั่งคุยสักพัก น้องชวนไปอาบน้ำ สยิวตั้งแต่ในห้องน้ำแล้วจวนเจียนจะ ? อุ้ยอย่าดีกว่า อาบเสร็จตามสเตป น้องคว่ำหน้าให้น้องนวด น้องนกยูงนวด Body ได้สยิวกิ้วจริง ๆ มีทั้งนมทั้งลิ้น เสียวจริง ๆ สักพักน้องให้นอนหงาย บิ้วสักพัก น้องรู้งาน เปลี่ยนเป็นนอน ให้พี่ทำงานบ้างอย่าเอาเปรียบกัน ก็ได้ทำงานตามที่น้องอยากให้ทำไปหลายอย่าง เกือบมีโอกาสได้อีกแหละ แต่อย่าดีกว่าทำอะไรต้องมี limit ปล่อยให้น้องชายทักทายน้องสาวเฉพาะด้านนอกเท่านั้น จนเสร็จสมอารมณ์หมาย แต่อยากฝากบอกPR นิด แอร์ไม่เย็นเลย ร้อนถึงร้อนที่สุดเลยครับ ยังไงฝากน้องนกยูงไว้ในอ้อมกอดด้วยครับ***”   
ato56 

สถานที่ lovely Spa หทัยราษรฎ์เห็นรูปในไลน์แล้วหุ้นสูงมากน่าจะ 173 ซม.หุ่นนางแบบมากๆ ที่สำคัญ นมใหญ่ด้วย ไม่ลองไม่ได้แล้ว ผมก็เลยโทรจองไว้ก่อน รีบจอง ล่วงหน้าเลย คิวแรก บ่าย 2 น้องรูปร่างหน้าตาดีมากหน้าไทยๆ คมๆผิวพรรณดีครับที่โดดเด่นสุดก็คือไฟหน้า 35” แท้ที่สุด  ถูกใจสเป็คผมเป็นเป็นอย่างมาก รีบจ่ายรีบไปห้อง เข้าไปในห้องก็นั่งคุยกันก่อนสร้างความคุ้นเคยสักพัก น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อย ผมถามเรื่องส่วนตัวน้องน้องก็ตอบไม่มีปิดกันเองดีน้องพาผมเข้าไปอาบน้ำ น้องอาบได้ดีครับ อาบสะอาดนุ่มนวลมาก ถูทุกซอกทุกมุม ระหว่างอาบผมก็ เอามือบีบนมน้อง แล้วก็ดูด นมน้องสวยครับ บีบนี่ล้นมือออกมาเลย จุกก็สีอ่อนๆไม่ดำทำให้เสียอารมณ์ ผมนี้ทั้งดูดทั้งเลียมันส์มากครับ  ไม่ไหวและให้น้องเก็บสบู่เลยดีก่า ว่าแล้วก็จัดน้องไปก่อน 1 น้ำครับ น้องมีอารมณ์ร่วมดีมากๆเลยครับนัวร์มันมากครับ ทั้งดูดทั้งตอด พอน้องใกล้เสร็จ น้องตัวเกร็ง แล้วกอดผมแน่น ผมก็จัดแบบมันส์มากครับ สรุปเราเสร็จพร้อมกัน อาบน้ำต่อแล้วก็ออกมานอนให้น้องนวดพอนวดสักพัก ผมก็เริ่มยกสองทันทีเพื่อไม่ให้เสียเวลา เปลี่ยนท่ามั่งผมจับน้องนอนหงายแล้วก็จัดเต็มแบบนึกภาพเอาเองละกันครับ ปากก็ดูดนม มือก็บีบเค้นอย่างมันส์มือ ทำแบบนี้สักพักจนเสร็จน้ำสอง สบายตัวมากเลยครับอารมณ์ร่วมน้องจัดว่าดีมากครับเป็นกันเองคุยสนุก จัดท่าไหนก็ไม่ขัดให้เสียรมณ์ ตามใจทุกท่าเลย คุ้มค่าสมราคามากเลยครับ มาที่นี่มีแต่ทอนกลับบ้านทุกครั้งเลย เพราะอย่างนี้ผมจึงแวะเวียนมาที่นี่อยู่บ่อยๆและใกล้บ้านด้วยให้คะแนนรวมไปเลย 9/10*** หน้าตาธรรมดาแต่ นมใหญ่ตูดงอนสวยที่สำคัญงานดี ขอไรได้หมด ***”   
coyoman1

วันก่อน อยู่บ้านคนเดียว ว่าง ๆ เปิด line lovely ดูอ่านเจอ น้องนกยูง เข้ามาทำงาน จะช้าไปใย จองซิครับ รอบเที่ยง ถึงช้าไปนิดเจอรถชน ถึงแล้วPr เรียกน้องนกยูง ว่าแขกมาแล้ว อากาศร้อนมากเลยขอกินน้ำเย็นดีกว่า ขึ้นข้างบนกับน้อง ไม่ผิดหวังนกชวนคุยจิปาถะ เสร็จแล้วไปอาบน้ำ น้องหุ่นดี สูงโปร่งอาบเสร็จ มาที่เตียง นอนคว่ำให้น้องนวด น้อง body ดีจริงมีเสียวตลอด โดยน้องนวดด้วยหน้าอก ลิ้นก็ทำงานไปด้วยน้องบริการดีจริง ๆ มีลูบ ๆ คลำ ๆ ทั้ง ๆ ที่นอนคว่ำ สุขมากเสร็จแล้วก็ถึงเวลานอนหงาย เพื่อให้น้องบิ้วด้านหน้า ขอบอกเสียวมาก เสร็จแล้วก็ขอน้องทาสีสักหน่อย ฟิลมากโดยเฉพาะอ้ายตัวยุ่ง ได้สีกับจิมิ เสียวจริง ๆ แต่ก็มี limitไม่ให้เกินเลย จนเสร็จสมอารมณ์หมาย ประทับใจน้องนกยูงจริง ๆ มีโอกาสคงต้องไปหาใหม่ ใครมีโอกาสใช้บริการน้องนกยูง ยืนยันไม่ผิดหวังแน่นอน”   
ato56

มาจากต่างจังหวัด เมื่อยๆ เลยจองรอบดึกกับน้องนกยูง สูงยาว แต่งตัวเซ็กซี่มาก น้องจำได้ เลยไม่ต้องแนะนำตัวมาก ถึงห้องก็ลุยกันเลย....อาบน้ำนะ  อาบดี สะอาด เกลี้ยงเกลา  มีลุ้นเล็กๆ  อาบเสร็จ ขึ้นเตียง นวดนิดหน่อยพอเป็นพิธี นวดไปนวดมากลายเป็น 69 ได้ไงไม่รู้ แต่ที่แน่ๆสีแทบหมดร้าน น้องก็ร้องเพลงไปเรื่อย สุดท้ายก็ต้องมาพ่ายในมือน้อง งานดีมีทอน แนะนำครับขอบคุนพีอาร์สำหรับการต้อนรับที่ดี และส่วนลดค่าการบ้าน”   
jackal.k

เล็งจองมานาน น้องนกยูง เพราะดูจากภาพอ่านคำแนะนำตัวใน line. น่าสนใจจริงคืนนี้ 15-03-60 สองทุ่มตรง ได้เวลาจอง จอง จองครับถึงร้าน น้องพาเดินขึ้นห้องคืนนี้ ได้ห้อง VIP ชั้นสองห้องใหญ่ช้าทำไม. เดินเข้ากอดเลยชิอบอุ่น. น้องส่งจุ๊บๆๆ เล็กๆ ให้ที่แก้มน่ารักจริงๆ. กอดไปกอดมา. น้องจัดแจงถอดเสื้อผ้าให้ด้วย. พาจูงเข้าห้องอาบน้ำลีลาอาบน้ำ ไม่ธรรมดาจริง  จับโน่นจับนี่แต่ก็อาบได้สะอาด ได้ทั้งความเสียว ความสดชื่นต่อที่เตียงนอน นี่ซิ. ของจริงเลยเริ่มจากนวดหลัง ต่อด้วนนวดด้านหน้า. ค่อยๆนวดไปเรื่อยไปสร้างอารมณ์ เสียวเพิ่มขึ้นข้าๆๆๆๆจบจากนวด ลีลานัว เริ่มมาลงลิ้น. พริ้วไหว ไปทั่ว. พร้อม ลีลา B2B. ไปพร้อมๆกันถ้าให้ลองครับ. เพราะน้องนกยูงมีลีลา นวพบนัว ที่ไม่เหมือนใครลงลิ้น แต่ละจุด ลื่นไหล เสียวดีสุดยอด ยิ่งจังหวะจับดำน้ำจับมุดถ้ำ. พาเที่ยวสุดซอยเสียว.  ต้องลองครับท่าน  ”   
somsakbest 
ลองน้องน่ารัก นกยูง @ Lovely Spa น่ารักสุดๆวันก่อนเพิ่งขึ้นมาหมาด ๆ เลย ตอนที่ผมเห็นน้องใหม่คนนึง เห็นทางร้านบอกว่าไม่ค่อยเข้ามาน้องใหม่คนนี้จากที่สอบถามน้องพีอาร์ดูแจ้งว่านานๆเข้ามาทีเอง ผมเห็นหน้าน้องละโดนเลย โดดเด่นที่หน้าตาสวยมากเลยครับแถมหุ่นกระทัดรัดดี นมทะลักเสื้อออกมาด้วย พอดีวันนี้มีรอบว่างซะด้วยรอไม่นาน ล็อคเป้าแล้วลุยเลยครับ ไม่มีรอช้าอีกแล้วเห็นแล้ว รีบจ่ายเงินเสร็จแล้วก็รีบขึ้นห้องกัน น้องพูดจาหวานมาก สุภาพ คุยเก่งดูจริงใจนิสัยดี จากที่นึกว่าจะหยิ่งซะแล้ว แต่คุยด้วยสบายใจไม่เครียด แล้วก็ไปอาบน้ำท่ากัน น้องอาบน้ำดีสะอาดหมดจดหุ่นน่าฟัดขนาดนี้ ทนอาบไม่ไหวแล้วก็ขึ้น เตียง ข้ามนวดไปแล้ว ขอนัวเลยดีกว่า แล้วน้องนัวก็ทำได้เสียวสุด ๆบิ้วได้พลิ้วลื่นไหลดีจังแถมเวลาบอดี้ก็ถูไถลื่นปรื๊ดปรี๊ด เล่นซะเสียวซ่านคิดถึงถึงไหนต่อไหนเลย อีกแป๊บ ผมผมขอฟัดบ้าง น้องตามใจไม่หวงตัว จะขออะไรก็ไม่ขัดขืนแค่เราสุภาพเอาไว้น้องก็จัดให้ทุกอย่าง เนื้อตัวแน่นนมแท้ด้วยกันสนุกสุดฟินละครับ งานรุกเร้าดีเยี่ยม ลีลานัวเนียมืออาชีพเลยครับ ผลัดกันดูดนม ด้วยท่า 69 ดูดไปมือ สไลน์หญ้าไป แล้วไม่ช้านานน้องก็จัดหนักให้เต็มที่ผมก็สุดกลั้นซีคับทีนี้ อารมณ์ร่วมมาเต็มแบบนี้ผมก็เอานิ้วสอดเข้าถ้ำของน้องเค้าแล้วซอยๆๆๆ โครตมันส์ครับท่าน  ”   
Wut-iPhone 

วันนี้ อีกเป็นอีกวันาที่เลิกงานเร็ว รีบเเวะไปร้านเลย ช่วงนี้ผมเที่ยวแต่ร้านนี้ ไม่ไปไหนเลย 555 ส่วนนึงคือร้านนี้ ผมว่าเค้า เทรน น้องๆดีนะครับ ส่วนใหญ่ดูแล ตามใจเราดี ผมมาร้านนี้ประมาณ 9-10 หนแล้ว เพิ่งรู้สึก หล่น ครั้งเดียว นอกนั้นงานดีหมด ดีแทบไม่ต่างกันเลย จะต่างก้อเพียงเเค่ สเปกจองเราเองที่ชอบน้องแบบไหน เข้าเรื่องดีกว่า วันนี้เลือกน้องนกยูง วันนี้อยากลองน้องหุ่นนางแบบมั่ง ปกติผมชอบน้องตัวเล็กๆ วันนี้อยากลองแบบ นางแบบมั่ง เลือกน้องเพราะส่วนนึง พีอาร์บอกน้องนมแท้ ไม่ทำ ขึ้นห้อง ลองดู อืมม แท้ไม่ทำ น้อง นมสวยมากครับ ขนาดพอเหมาะมือเลย น้องคุยเก่ง ชวยคุยไปเรื่อยๆ ซักพักก้อเริ่มงานเลย ผมกะน้องนัวกันอยู่นานมาก แกล้งลองใจ นัวนานๆ ไม่ยอมเสร็จ น้องก้อไม่ว่าอะไรเลยครับ ดีมาก จนได้แก่เวลาแระ ผมเลยไปจนสุด นวด นัวกันหลายท่ามาก เป็นน้องที่แนะนำอีกคนของร้านนี้ครับ”   
chinkhai

เมื่อวานบ่ายว่างๆ ไลน์หา pr คนสวย ได้รายชื่อพร้อมภาพน้องๆ เลือกและจองในทันใดมาถึงร้านจ่ายค่าเสียหาย น้องเดินนำขึ้นห้องแค่เดินก็เหนื่อยแหละ...อิอิ น้องคุยเก่ง อัทยาศัยดีมาก งานอาบน้ำ งานนวด ไม่ต้องเอ่ยถึง ไม่เน้นตัดมาที่เตียงเลย นอนให้น้องนวดไม่ถึง 2 นาที น้องเริ่มสยิวตั้งแต่นอนคว่ำ หน้าอกขนาดกำลังดี ถูไถไปทั่วเรือนร่างด้านหลังผม ริมฝีปากก็สัมผัสไปด้วยเช่นกัน สักพัก เราสองก็หันหน้าเข้าหากัน งานบิ้วน้องดีมาก น้องรุกไปถึงน้งชายผมด้วยริมฝีปาก มือผมก็อดไม่ได้ที่จะทั้งจับ ทั้งเขี่ย...อิอิ แหละแล้ว น้องก็เอานมมาให้ผมดื่มจนอิ่ม พลิกเกมส์ ผมรุกบ้าง จูบไล่จากบนลงล่าง แต่เอ๊ะ ทำไมมันลงล่างแล้วลิ้นผมมันไม่ขึ้นบนเลยนะ ทาสีจนน้องเกร็ง ทาอยู่นานมาก ทาจนทั่วทั้งบ้าน จนผมเปียกชุ่มทั้งตัว ก็พลิกเกมส์ฝห้น้องจัดการผมตามสบาย น้องรู้งานดึงสเต็ปเป็น แต่ผมกลั้นไม่อยู่เองเลยหมดสภาพให้คะแนนน้องนกยูงรูปร่างหน้าตา 8งานบิ้ว 9อัทยาศัย 9งานอาบน้ำ-นวด ไม่ให้ เพราะไม่เน้น...อิอิสุภาพกับน้องนะครับ แล้วงานทอนกระจายจะมาหาท่านเองขอบคุณ pr คนสวย lovelyspa”   
npsc454


เล็งมานาน พอดีขาเก่าไม่เข้า เลยได้มีโอกาสลองขึ้นกับน้องนกยูง รุปร่างสูงเพรียว สัดส่วนชวนตะลึง หน้าอกได้รูปงดงาม พูดคุยเก่งเป็นกันเอง งานอาบน้ำดีงาม งานนวดไม่เน้นมาก แต่งานนัวเนียได้ใจ แถมมี"สเป"เชียลพิเศษ อารมณ์มาเต็ม 69ก็มา  นวลเนียนได้ใจ สุดท้ายต้องยอมแพ้น้องนกยูง ของดีต้องแนะนำหน้าตา สัดส่วน  : 9GF : 9บริการ : 9ราคาไม่แรง คุ้มค่า มีทอนขอบคุณอย่างสูงสำหรับส่วนลดค่าการบ้าน สุดยอดครับ”   
jackal.k

เห็นน้องหลายทีละ เกือบชวดมีลูกค้าจะจองดัก ผมนี่ไปไม่ถูกเลยโชคดีเป็นของเราวันนี้  น้องหน้าตาหน้ารักแบบบ้านๆครับ ดัดฟันคุยสนุก ไม่ใช่แนวหวานๆ ไม่แสดงเพิ่มจริงใจ ผิวไม่ขาวมาก แต่หน้าอกหน้าใจใช่ได้เลย จึงเกิดคำถามว่านมแท้หรือหมอให้มาได้เวลาพิสูจน์ซะหน่อยแล้วเดินตามก้นแบบติดๆ พอถึงห้อง ก็นั่งกันที่เตียง ผมโอบก่อนเลย เช็คความแน่แน่นมาก จนเพิ่มเริ่มแน่นไปด้วย จับถอดเสื้อแล้วพาไปอาบน้ำเลยดีกว่านมนี่แน่นมากครับเด็กใสๆเลย จุกสวยน่ารับประทาน เอามือไปจับดู ตึงมือ และใหญ่กว่าตัวอีกน่าจะ 34คาบ35 ได้ครับ พยามเช็คดูว่าตัวเล็กขนาดนี้ทำไมใหญ่และแน่นจังสรุปแท้แม่ให้มา ฟินเลย ผมชอบของแท้มากกว่าทำมาครับ ฟินกว่าเยอะอาบน้ำได้สะอาดหมดจรด น้องถามว่าสระผมด้วยไหมค่ะมาต่อที่เตียงเลยดีกว่า ผมไม่เคยนอนคว่ำให้นวดเลยครับ เพราะจะเสียเวลาอันมีค่านอนหงายสักพักน้องมาขึ้นคร่อมเอาจิมิมาทับจูมุ อุ่นๆกำลังพอดีน้องเริ่มใช้ลิ้นเช็คร่างกายผม ค่อยๆลงต่ำเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนถึงจุดนัดพบครับน้องเริ่มเอาลิ้นอันอุ่นๆ ไปโฉบเฉียว จูมุ (ไหนๆก็จูมุมาละก็จงจูมุต่อไป)ผมก็ลุ้นจนเกร็งไปหมด สักพัก ความอุ่นจากลิ้นสู่ปลายจูมุ จากปลาย กลายเป็น อุ่นหมดเลยอือห์ฺ........!!น้องร้องเพลงนิ่มๆแต่ได้เรื่อยๆไม่มีเหนื่อยจนทนไม่ไหวกลัวน้องเสียงแห้ง เปิดแผ่นละกัน สำรวจถ้ำเลย ปากถ้ำไม่ค่อยลื่นฟิตแน่นๆ งั้นต้องบิ้วเพิ่มซะหน่อย จนตาน้ำไหลออกมา แต่ก็ยังฟิตอยุ่ ฟินจริงๆพบสาวน้อยวัยละอ่อนผิวตัวเนียนนุ่มใช้เวลาแบบจัดเต็มเลยครับครั้งนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีนะครับหน้าตา 9 ผิวพรรณ 9หุ่น 10 ความน่ารัก 9ความฟิน 10 อืออ่าห์ นอนดีฟ่า”   
HS007 


คืนนี้ขับรถมาว่าจะมาหาของสูงๆสักหน่อยเลยมาที่ร้าน lovely spa มีนบุรีบอกpr เรียกน้องๆมาดูตัว เอาเฉพาะสูงๆ 555 และแล้วมาสะดุดตรงน้องนกยูง ดีกรีนางแบบ นี่ล่ะ สูง 170กว่า ส่วนตัวผม 164 5555 ว่าแล้วขึ้นห้องไปวัดความสูงกันดีกว่าน้องคุยเก่ง ฮาฮา มากแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน โอ้ทำมายสูงไปหมด ที่นี้ต้องเขย่งเ้าแล้วล่ะ ไม่ถึงนัวเนียสักพัก ไปต่อที่ที่นอนดีกว่า กำลังได้ที่ น้องชายผมไม่เอาล่ะปีนเขา ขอเล่นทางเรียบล่ะกานคลุกไปคลุกมา ต้องไปสำรวจท้องทางซ่ะแล้ว ยอมรับว่านาผืนน้อย มีหญ้าปกคลุมไม่หนามาก หอมหวลชวนมี 5555
ว่าแล้วก้อ ยึดที่หมาบสำเร็จ เหนื่อยครับน้องตัวค้อนข้างสูงใหญ่พื้นที่เยอะ กว่าจะสำรวจทุกตารางนิ้ว เล่นเอาหอบ...ว่าแล้วไปอาบน้ำกลับบ้าน...ฝันดี ”
   
wangsainoom   

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02:25:12 PM 09 มกราคม 2019 »

น้องซาติน
HOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก
พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มาอดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ซาติน @LovelySpa สาวสวยสุดร้อนแรง +++ปลาร้านที่สุดขอการบริการที่สุดของอารมลื่นไหลที่สุดของความใส่ใจHOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!! ** น้องซาติน **คำอธิบายข้างบนไม่ได้เกินไปเลยครับมาที่ร้านนี้หลายครั้งมีโอกาสได้เจอน้องหลายคน ในที่สุดก็ได้เจอน้องซาติน หน้าตา 9/10หุ่น 8/10 อวบๆสวยกอดนุ่มไฟหน้า 9/10 สวยตามรูปร่างงาน 10/10 GF 10/10 อารมร่วมมาเต็ม มาเยอะจนไม่รู้จะอธิบายยังไงครับเริ่มตั่งแต่ถึงห้อง อาบน้ำ จนเรื่องบนเตียง น้องสุดๆมา พี่ๆท่านไหนชอบ อารมเยอะๆน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับ สุดๆๆๆๆๆ^_^^^-.,-”   
notto676   

  เที่ยงวันเสาร์กลับจากงานแวะมาร้านสักนิดช่วงนี้มีความเครียดต้องระบาย มาตามคำเชิญของพีอาร์ครับ..เจอน้องซาตินไม่ต้องอะไรกันมากเดือนนึงละไม่ค่อยเจอกันแวะมาให้หายคิดถึง ขาวอวบสว่างเหมือนเดิม จัดหนักๆกันไปให้หายคิดถึง อาบน้ำสะอาดดีครับฟอกทุกซอกมุม ไม่มีเซอร์ไพร์ในนี้นะ  มาที่เตียงนอนกอดให้หายคิดถึง นวดกันเล็กน้อยน้องมาบิ้วเลย  เหมือนเดิมครับรู้จุดอ่อนจุดแข็งกันแล้ว ดัชนีขยี้ใจส่งน้องสุขสมล่วงหน้าไป ถ้าน้องสุขสมอารมณ์ดีมีทอนหนักๆแน่นอนรับรอง  ผลัดกันคนละหนึบละหนับ ขยับใส่กัน  ผ่อนคลายไปตามระเบียบ เป็นดังว่านอนกอดไปมา น้องพาเวียนเทียนรอบเสาธงไปอีกรอบ จี๊ดเลยครับสุดคุ้ม ถนอมน้องทำดีๆถุกจุดรับรองมีทอนครับ ตอบแทนน้ำใจน้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะครับ จัดไปXXXX  คะแนน GF =8.5  ไฟหน้าพอประมาณ  ช่วงล่าง 8.5น่าเจี๊ยะ ใครชอบสาวขาวอวบเจ้าเนื้อนิดๆไม่ผิดหวังครับ   ขอบคุณทางร้านครับ^_^^^-.,-”   
cpm2000 

  การบ้านย้อนหลังไปประมาณร่วมเดือนครั้งนี้เป็นครั้งที่4-5 แล้วที่ได้ขึ้นงานกับน้องต่างรู้ทางกันดีว่าชอบแบบไหนอะไรยังไงกันหมดแล้ว วันนั้นเลิกงานเสร็จก็ไปที่ร้านเลย จึงให้น้องอาบน้ำให้ก่อนงานอาบน้ำก็ปกติธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่สะอาด บ้วนปากเสร็จ ก็มาที่เตียง วันนี้ขอน้องไว้ 2 ดอก น้องก็ตามใจมาก็ให้น้องขึ้นก่อน โดยที่น้องบิ้วก่อนจากหัวนม ลงไปเรื่อยๆยันไข่ งานร้องเพลงอยู่ในระดับที่โอเค เวลาที่น้องร้องเพลงสิ่งที่รู้กัน(ผมกับน้อง)คือผมจะต้องใช้นิ้วบี้เม็ดน้องไปด้วย ต่อจากนั้นก็WOTจนน้องเสร็จนำไปก่อน พอน้องเสร็จก็ตามเราลุยบ้าง น้องบอกพี่ขืนใจหนูเลย เราก็เลยจับล็อคข้อมือน้องแล้วใส่ไม่ยั้งกับน้องเลย น้องเสร็จไปเป็นครั้งที่2ทั้งท่าเบสิก ลิงอุ้มแตง ด็อกกี้ อะไรก็เอาออกมาใช้ แล้วก็มาจบที่ท่าเบสิกอีกรอบ (จบยก1)จากนั้นก็คุยกันโน้นนี่นั่นจนมาต่อยก2 ปรากฎว่าผมเหนื่อยแต่ไอ้หนูยังแข็งสู้อยู่ทำไปได้ครึ่งทางจึงให้น้องบิ้วเบ็ดตัวเองไปผมก็ช่วยน้อง น้องก็ชักให้ผม  จนผมเสร็จยกที่2 แต่น้องนี่ไปถึงครั้งที่ 3เลยทีเดียวสรุปซาตินสายบู๊ ดุ มันส์ คะแนน ลีลาบนเตียงให้เลย 9/10 ครับหน้าตา 8/10 กลางๆครับรูปร่าง 8/10 น้องอวบนิดๆ นมพอมี ไม่ได้ใหญ่ แต่ไม่ถึงกับไม่มีร้องเพลง 8/10 ร้องเพราะดีครับ ร้องสดผิวพรรณ 8/10 ตามแบบฉบับสาวเหนือ แต่ไม่ขาวนีออนนะครับGf 10/10 แน่นอนครับ ประทับใจมาก ไม่งั้นไม่ขึ้น 4-5ครั้งหรอกครับ น้องตามใจเต็มสูบ ขอ2ดอกก็จัดให้ไป^_^^^-.,-”   
neungnajah


  ส่งการบ้านย้อนหลังน้องซาติน แห่ง  Lovely Spa สายบู๊ตัวจริงรูปร่าง ส่วนสัด : อวบ เต็มมือ  8อัธยาศัย :  ดีเยี่ยม คุยเก่ง เป็นกันเองมาก  9.5การบริการ : สายบู๊พันธุ์แท้  9ความคุ้มค่า :  9สรุป :  งานดี เป็นกันเอง ร้องเพลงเก่ง อย่าลืมชื่อนี้ขอขอบคุณ   PR และผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดและคำแนะนำ^_^^^-.,-”   
  jackal.k

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังกับน้องซาติน lovelyspa ครับช่วงนี้เข้าร้านมีน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะมากๆ เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่วันนี้มีเป้าหมาย อ่านการบ้านมาขอลอกการบ้านหน่อยครับเลือกแบบไม่ต้องคิดมาก น้องซาตินครับ  ตัดมาที่ห้อง น้องเป็นคนคุยสนุก น่ารักครับ อาบน้ำสะอาดทุกจุด มีเสียวในห้องน้ำด้วย แต่ขอเป็นบนเตียงดีกว่า น้องครับวันนี้ไม่ต้องนวดนะ พีอยากลองแบบไฟเตอร์ น้องถามเลยครับว่าชอบแบบไฟเตอร์เหรอ แหมไอเราก็อยากลองหลายงแบบ 555น้องยิ้มแล้วลุยเลยครับ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆครับ ร้องเพลงจนเสียวเลย น้องชอบให้จับถูไถจุด...ด้วย นัวเนียจนต้องเบรคมาก่อน ขอโหลดซีดี  คราวนี้จัดเต็มครับ ใส่กันเต็มที่เลย น้องอารมณ์มาเต็มที่จริงๆ ตอนจบมีเกร็งๆด้วยจบตามกันแบบเสียวมากๆ น้องซาติน ไฟเตอร์ สมชื่อจริงๆครับ สุภาพกับน้องนะครับ รับรองน้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ด้วยนะครับ^_^^^-.,-”   
ton001 

  ไม่ได้ไปร้านนานนับเดือนวันนี้ผ่านพอดีแวะร้านซะเลย ไม่มีจุดหมายในใจ ถึงร้านพีอาร์คนสวยคนเดิมเรียกน้องมาโชว์ตัววันนี้หนาแน่นมาก น้องใหม่เยอะมาก แต่ก็สะดุดสาวขาวอวบคนเดิม น้องซาติน ไม่อยากเสี่ยงดวง ขอแบบชัวร์ดีกว่า  น้องก็จัดเต็มเหมิอนเคยอาบน้ำรูดหนอนพอเสียวไม่ถึงกะพีคมากแต่..อยขาวมากไร้ขน สุดยอด ไว้ทำไมเบิร์นเลยน้องชอบมาก 69 จัดกันแตกคนละน้ำนอนหายเหนื่อยน้องนวด..ให้ส่งท้ายแตกซ้ำซ้อน ขาเปลี้ยกันไป อิ่มเลยครับทริปน้องไปตามมาตรฐาน น้องอวบนะครับขอบคุณพีอาร์มากๆครับว่างๆมาใหม่^_^^^-.,-”   
cpm2000 


   ซาติน@LOVELYSPAสาวเหนือจากจังหวัดน่าน รูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณดี น้องคุยเป็นกันเองดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ร่วมเกินร้อยจริงๆสาวคนนี้  สายบู้จัดเต็ม ร้องเพลง เลียไข่ อยากได้อะไรเธอจัดได้หมดสำหรับท่านที่ชอบสาวอวบสายบู้ อารมณ์มาเต็ม แนะนำคนนี้เลยครับสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 7/10 อวบ- บริการ 8/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี^_^^^-.,-”   
vittz 

  บ่ายวันนี้เอง ว่างๆทำธุระแถว สวนสยามเสร็จ ก็คิดถึง Lovely Spa อีกแล้วเลยมุ่งหน้าไปยังที่ร้านเลย รถติดนิดหน่อย ช่วงรามอินทรา แต่ก็ไมม่เป็นอุปสรรค สำหรับเรา  ไปถึง น้องแน่นร้านมาๆๆๆๆ เลย ไปถึงน้อง PR ก็เรียกน้องๆ ออกมายืน ประมาณ 7-8คนน่ารักทุกคนเลยครับ ขอบอกแต่ไปโดนใจน้องตัวขาวๆ อวบๆ เข้าคนนึ่ง เลยถาม PR ไปว่าชื่ออะไรชื่อ น้องซาติน...ไม่รอช้าเลือกเลยซิครับไปถึงน้องอาบน้ำให้อย่างดี เน้นตรงน้องชายของผม (นึกในใจมี อมสดแน่นอน อิอิ)อายน้ำเสร้จก็มานอนนวดตัวที่เตียง น้องจำเรานอนและค่อยๆ้ไล่เลียตั้งแต่หัว หัวนม ท้องจนไปถึง น้องชาย น้องถามว่า พี่.. หนูอมละนะก็ตอบไปว่าได้เลย รออะไรละ  น้องอมแล้วดูดแรงมากครับ แล้วหันก้น มาทางเรา และจับมือไปที่ จิ๋ม น้องเค้าบอกว่า พี่ ช่วยเขียๆให้หนูหน่อยคะเราก็ไปกด น้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ แล้วมันทาที่จิ๊ม น้องเค้าเลยคัรบน้องร้องดังมากกก บอกว่าเสียวมากกกก จังหวะนั้นเอา น้องก็อม ไปด้วย รูดดไปรูดมา ก็เสร็จในปากน้องเค้าเลยครับ ^^น้องเค้าบอกว่่า เค้าก็เสียว และเสร้จพอๆกับเรา เลยสุดยอดอีกแล้วว มีทอนกลับบ้านทุกครั้งจริงๆเลยครับ บ้าน lovelyspa^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone   

  วันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนเที่ยงpr ไลน์มาบอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกเห็นมีน้องจันทร์เจ้าเข้าร้าน ก้ว่าหลังทำงานเสร็จจะไปเจอเพราะยังไม่เคยเจอหน้าน้องสักครั้ง พองานจะเลิกไลน์ถามใหม่ น้องจันทร์เจ้าไม่อยู่ เลยว่าจะเลือกน้องไมนอฟ น้องใหม่ แต่พอมาถึงร้าน น้องขึ้นไปแล้ว prเลยเรียกน้องๆออกมา ก้ตอนแรกคิดไว้ระหว่างน้องน้ำเพชร กับซาติน เลยถามpr น้องซาตินเท่าไร ก้เลยเลือกน้องซาติน น้องคุยเล่นกันตั้งแต่เดินขึ้นเลย พอขึ้นห้อง น้องก้บอกนู๋สิวขึ้น น้องก้พาไปอาบน้ำ น้องก้ถูให้ทั้งตัวเลย ทั้งด้านหน้าด้านหลัง แบบเร็วจิงๆ พอออกมา น้องบอก เฮียนอนเตียงเลย บางครั้งเรียกพี่ บ้างสลับกัน น้องถามนวดก่อนไหม เลยบอกก้ได้ เลยให้น้องนวดก่อน นวดที่ขาสองข้าง จากนั้นน้องเอามือมารูดขึ้นลง น้องบอกพี่เขี่ยให้ด้วย เลยเขี่ยให้น้อง จัดกันสักพัก ก้แพ้น้องไป น้องก้แพ้ไปเหมือนกัน โดนกันไป 1ต่อ 1 พักสักแปป ก้ไปอาบน้ำกัน แล้วคุยกันอีกหน่อย แล้วบอกน้องพี่ต้องไปธุระต่อ ไว้ค่อยเจอกันใหม่ เราก้แยกย้ายกัน น้องหน้าอกใหญ่ อวบๆ หัวนมแข็งเร็วเมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่ผ่านมา น้องเป็นสายบู้ สู้จริงๆ ^_^^^-.,-”   
tutortorini   

  ได้อ่านการบ้านน้องมาเยอะ เลยอยากลองซักทีสำหรับน้องซาติน เช็คปรากฏว่าน้องเข้าเลยจองทันที  อิอิ โดนแน่งานนี้ไปเจอกันที่ร้าน น้องน่ารักดี หุ่นอวบมีน้ำมีนวล หน้าสวยสอบถามมารู้ว่าเป็นสาวเหนือด้วย แต่ที่สนใจยิ่งกว่าคืองานน้องเห็นว่าบู๊.. เด๋วคงได้รู้กันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเป็นกันเองดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใส อาบน้ำก็ปกติ อาบเสร็จก็พากันเข้าห้อง น้องถามว่านวดไหม ผมบอกไม่นวดดีกว่าไม่เมื่อย อิอิเริ่มมาน้องก็บิ้วให้ ซักพักร้องเพลงให้ฟังเลย โอ้ว บู้จริงๆ ปล่อยให้ร้องเพลงซะเพลินเลย น้องบอกว่าพี่ทำหนูมั่งสิ โอ้ได้..อิอิเลยจัดการสำรวจซะ หน้าอกแน่นเต็มมือดีจิง แล้วน้องก็บอกพี่ใช้มือให้หนูหน่อย โหไฟติดแล้วๆๆ เลยใช้นิ้วกับน้องหนูซะ น้องซาตินมีอารมณ์ร่วมดีมากกก บอกเลยว่ายังไม่เคยเจอใครมีอารมณ์เท่านี้มาก่อนเลย ยังกะอดอยากมาจากไหน   ทำไปน้องซาตินบอกพี่หนูเสียวๆๆ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆสุดยอดมาก ตอนแรกว่าจะ body อย่างเดียว เจออย่างนี้ไม่จบไม่ได้แล้ว ทำไปซักพักน้องบอก xxxมากเลยพี่ ไม่ไหวแล้วพี่มาเลยเถอะ  เราก็ ok จัดการสวมร่างซะ แล้วใส่ไม่ยั้ง น้องก็นอนครางดังเชียว พักใหญ่เปลี่ยนบ้าง จับน้องอย่บน น้องซาตินก็ควบซะพักใหญ่จนเร่งเต็มที่สุดๆ แล้วน้องบอกว่าเสร็จแล้ว เราก็เลยจัดการต่ออีกพักนึง ไม่ไหวแล้วเสร็จตามไปน้องซาตินงานบู๊สมชื่อเลย เป็นกันเอง มีอารมณ์ดีมาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto 

  หลังจากไม่ได้ไปใช้บริการน้องๆ ที่ร้านนี้มานาน ก็ว่างและได้กลับไปซะทีครับ ไปถึงประมาณเที่ยงกว่าๆ PR ก็ออกมาต้อนรับตามธรรมเนียม ชวนคุยกันไปเลือกน้องกันไป มีน้องอยู่ 3 คน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกดีมั้ย ถาม PR อีกนิดว่าเดี๋ยวน่าจะมีน้องมาเพิ่มรึป่าว ได้ความว่าอาจจะมมีมาเพิ่มอีกซัก 2 คน ชื่ออะไรก็จำไม่ได้ (กำลังใช้ความคิดเลือกน้องอยู่น่ะครับ เลยจำไม่ได้) สุดท้ายตัดสินใจว่ารอดูก่อนดีกว่า เพราะไม่รีบร้อนวันนี้ว่างยาววๆแล้วการเลือกที่จะรอก็ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับผมเลยครับ เพราะไม่ถึง 15 นาทีจากนั้น เสียงกระดิ่งที่ประดูก็ดังขึ้น พร้อมกับเรียวขาขาวๆ ก้าวนำเข้ามาในร้าน (ผมนี่มองจนน้องคงเขิน) น้องมาในกระโปรงสีดำ คลุมเข่า ดูไม่น่าจะเซ็กซี่ใช่มั่ยครับ แต่ประเด็นมันอยู่ที่กระโปรงผ่าขึ้นมาเหนือเข่า เห็นเรียวขายาวๆ ขึ้นมาสูงมาก (น่าจะสูงพอกับความดันเลือดผมตอนนั้นเลยครับ) ผิวสวย น้องคนนี้มาในผมประบ่า ไม่สั้นไม่ยาว ถ้าให้อธิบาย look ก็ต้องบอกว่ามาใน look สาวออฟฟิศที่แอบเปรี้ยวในบางมุมน่ะครับ พอเดินเข้ามาน้องก็ไปหยุดที่โซฟาด้านใน วางข้าวของ ทำให้ผมได้เห็นใบหน้าด้านข้างยิ่งทำให้ผมอารมณ์พลุ่งพล่านไปใหญ่ หน้าออกหมวยนิดๆ ปากนิดจมูกหน่อย ประทับใจจริงๆ ครับ มาถึงตรงนี้ผมตัดสินใจเลือกน้องคนนี้เลยครับ ถึงแม้จะไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ค่าคอร์สก็ตาม พอเดินไปส่งสัญญาณบอก PR (ว่าจะเลือกน้องคนนี้นะครับ) PR ก็บอกว่าน้องคนนี้คือน้อง ซาติน ผมก็ถึงบางอ้อเลยว่าคนนี้เคยส่องในรูปที่ร้านโปรโมทมาหลายครั้งแล้ว โปรไฟล์เด่นเป็น pretty ผิวขาว ผมยิ่งมั่นใจว่าเลือกไม่ผิดแล้ว ก็เลยจ่ายเงินแล้วกลับมานั่งรอรถ บขส. พาไปนครสวรรค์ 555 พอน้องซาตินเตรียมน้ำและอุปกรณ์เสร็จก็พากันขึ้นไปบนห้อง ลืมบอกไปว่าระหว่างที่ผมตัดสินใจอยู่นั้นน้องซาตินก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นขาสั้น เสื้อเกาะอก เซ็กซี่กว่าเดิมอีกนะครับพอขึ้นไปบนห้องเราก็อาบน้ำกัน ผมก็สังเกตรูปร่างผิวพรรณน้องซาตินไปพลางๆ รูปร่างถึงจะผิดจากสเป๊คผมไปนิดนึง (ผมชอบบางๆ แต่น้องไม่บางไม่อวบ) แต่ดีเลยครับ ไฟหน้าสวยกำลังพอดีมือ ผิวที่ต้องถือว่าเป็นความประทับใจที่สุดของผมเลย ขาวเนียนจริงๆครับ เห็นแล้วอยากสัมผัสเร็วๆ แต่รอไปที่เตียงดีกว่า จะไม่ให้เหลือตารางนิ้วไหนที่ไม่สัมผัสกันเลยทีเดียว ฮิฮิ งานเสียวมาเริ่มกันบนเตียงตามมาตรฐาน น้องนั่งด้านข้างผมให้ผมนอนหงาย แล้วก็เริ่มจูบผมตั้งแต่แก้ม คอ หน้าอก หน้าท้อง ลงไปวนแถวๆ น้องชาย มือก็สาวเบาๆ ไป ผมตอบสนองด้วยการแข็งตัวอย่างชัดเจน น้องซาตินคงมั่นใจมากขึ้นและคงรุกเร้าต่อไป ผมก็ใช้มือสากๆ ของผมลูบไล้ผิวของเธอเพื่อสัมผัสความเนียนนุ่มตั้งแต่หัวไหล่ แขน หน้าอก หน้าท้อง แล้วก็ต้นขา (ทุกท่านคงนึกออกแล้วใช่มั้ยครับว่าสุดท้ายมือของผมจะไปหยุดอยู่ตรงไหน  ) ระหว่างนั้นสัญญาณความเสียวแบบทวีคูณก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อน้องซาตินเชิญชวนให้ผมสัมผัสน้องสาวของเธอบ้างเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ผมนึกในใจว่าไม่บอกก็จะค่อยๆ บุกอยู่แล้ว คริคริ มาขอแบบนี้ผมก็รีบสนองเลยสิครับ จับไปโดยก็สัมผัสได้ถึงความลื่นและชื้นของปากถ้ำ น้องคงเริ่มเสียวบ้างแล้วแหละครับ ผมเลยลูบเบาๆ ต่อ เท่านั้นยังไม่พอ น้องบอกผมว่าให้เน้นๆ ตรงเม็ดอีก เพราะเธอชอบเป็นพิเศษ ผมก็ไม่กล้าขัดใจกลัวน้องซาตินจะเคือง จัดไปสิครับ (ชอบอยู่แล้วเรื่องลุกล้ำแบบนี้) มาถึงตอนนี้น้องซาตินที่นั่งอยู่่ข้างๆ เปลี่ยนท่านั่งแล้วครับจากนั่งพับเเพียง มาเป็นนั่งขัดสมาธิ แล้วก็เปลี่ยนมานั่งชันเข่าขึ้น 1 ข้าง เพื่อเปิดทางให้ผมทำหน้าที่ได้สะดวกขึ้น เราทั้งสองฝ่ายช่วยกันประคองไปสู่ทางสวรรค์แม้จะไม่ได้มีการสอดใส่กันก็ตาม แค่นี้ผมก็ฟินแล้วครับ แล้วผมก็ต้องยอมแพ้น้องเค้าไปก่อน 1 ยก ยกที่ 2 เริ่มต้นขึ้นเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอยากให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เลยให้น้องร้องเพลงให้ฟัง แบบเปื่อยนะครับ ตามประสาคนป๊อดอย่างผม น้องก็ทำได้ดีเหมือนเดิมครับ แล้วก็สำเร็จคาถุงไปเลยในยกที่ 2 โดยมีผมคอยกระตุ้นอารมณ์น้องซาตินไปพลางๆ เหมือนเดิม แต่เสียดายนิดนึงครับที่น้องไม่เสร็จ (รู้สึกเสียความมั่นใจไปนิด อิอิ) เสร็จงานเสียวจนผมหมดตัวแล้วก็เลยให้ค่าขนมน้องเค้าไปตามสัญญา น้องก็เดินมาส่ง happy กลับบ้านตามธรรมเนียมครับ ไปร้านนี้ไม่เคยผิดหวังอยู่แล้ว สรุปงาน ซาติน @lovely spaหน้าตา 9.5รูปร่าง 9งานบริการ 9งานเสียว 9ผิวพรรณ 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (ประมาณนะครับ ลืมแล้ว) คุ้มสุดๆ ครับ^^-.,-”   
jimcaster0 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02:26:21 PM 09 มกราคม 2019 »

น้องอิงลิช
เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา


ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
   การบ้านน้องอิงลิช อีกครั้งกับ Lovely Spa ชื่อนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง วันนี้ได้มีโอกาสได้ขึ้นกับน้องอิงลิช เล้งไว้นานแล้ว ในที่สุดก็ได้ขึ้นกับน้องซักที รูปร่างน้องตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่ ทำมาแต่นิ่มมากตัดมาที่งาน น้องอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง เป็นกันเอง ทำให้รู้สึกไม่เกร็ง งานอาบน้ำตามมาตรฐาน งานบิ้วลิ้นพริ้วใช้ได้ งานชักจัดว่าไม่เป็นลองใคร (ผมขึ้นคอร์สบอดี้) เสียวเสมอต้นเสมอปลาย แถมมีเสียงซี้ดซ้าดปลุกอารมณ์ให้เป็นจังหวะผมเป็นคนเสร็จยากครับ แต่น้องก็ทำให้จนเสร็จจนเกือบจะหมดเวลา คะแนนความตั้งใจให้เต็มเลยสรุปรูปร่างหน้าตา 8/10บริการ         8/10ฟิลแฟน       9/10^^-.,-”   
rainbow01   

   หลังจากเสดธุระ ก็ยิงตรงมาหาน้องเลยก่อนมาก็คุยกับ PR ทางร้าน บริการดีมาก ให้คำแนะนำปรึกษา ตลอด ตัดภาพมาที่น้อง มาต้อนรับ หน้าตายิ้มแย้ม แจ่มใส ใช่เลยตรงตามปก แล้วจูงมือพากันไปสู่เรือนหเปิดเพลงฟัง สร้างบรรยากาศ ช่วยกันอาบน้ำ ตัดมาที่เตียง ทั้งนวด ทั้ง B2B  มาเต็ม น้องจุดติดง่ายมากนัวเนีย คลอเลีย สักพัก ฟิวแฟนมาเต็มขอโทษด้วยครับ น้องไม่ให้ ทำปลากรอบ  เด็ดมากเลย ขอบอกสรุป รูปร่าง 9/10 นมทำ แต่นิ่ม หุ่มเฟิร์ม เอวเล็ก ผิวเนียนดีฟิวแฟน 10/10  งานไหล จัดให้ตามขอ    . หน้าตา 8/10 สวย หน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารัก น่าถนุถนอม แต่เนื้องานตรงกันข้าม เหมือนดั่งนักรบ^^-.,-”   
Bizit   

    ปกติผมไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้เลย นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย น้องอิงลิชบริการดีมากครับ ถึงใจเป็นกันเองมาก ติดใจซะแล้วละ5555  ถ้ามีโอกาส จะไปใช้บริการอีกนะ  ^^-.,-”   
ขับมอไซไปฟิล   

   จะหาร้านนวดก*****แถวหทัยราษฎร์มีนบุรีรามอินทรา แอนว่า ผมว่าต้องที่นี่ ดีที่สุดใน Arena ด้วยราคาโปรโมชั่นอะไรอย่างบัตรสมาชิกช่วยให้เรานั้นสามารถมาลานี้ได้บ้างปล่อยขึ้นกระทั่ง PR PR ของร้านบริการเราอย่างดีเลือกน้องมีดีตรงตามสเปคที่เราชอบ รอบนี้ไปพี่อาแนะนำน้องอิงลิชน้องตัวเล็กมากแต่นมใหญ่มากขาหุ่นดีพอขึ้นไปบนงานก็ขอจับนม นมใหญ่มากชอบมากลีลาเด็ดชงน้ำครัวเย็นๆมาให้เย็นสบายมาก พอถึงอายบนเตียงน้องดีมากอาบน้ำให้ดีมากเต็ม 10 ที่ให้ร้อยใจถึงพึ่งได้ ให้ทำอะไรทำน่ารักมาก บอกเลยว่าร้านนี้ไม่มีทางเลิกมามาเลยตลอดแน่นอนอิงลิช10/10^^-.,-”   
battleboom   

   รูปร่าง หน้าตา  :  ตัวเล็ก บางกรอบ  หน้าอกใหญ่มาก หน้าตาน่ารัก : 9บริการ :  อาบน้ำดี สะอาด งานนวดดี น้ำหนักมือดี บิวท์ด้วยลิ้นดีมาก ไม่จูบปาก ไม่ทาสี ไม่สเปรย์ ที่เด่นคือ ส้มโอห่อกล้วย ได้ฟิลล์มาก : 8.5อัธยาศัย : ยิ้มเก่ง แต่พูดน้อย (ต่อยหนัก) : 8สรุป : งานดี มาตรฐาน : 8ขอบคุณทางร้าน และ PR คนสวย สำหรับบริการและส่วนลดการบ้านมีมากที่สุดในวงการ^^-.,-”   
jackal.k   

   น้องอิงลิช ส่งการบ้านย้อนหลังกันคุณครูทำโทษซะหน่อยวันก่อนเหงาใจเปิดเช็คน้องๆในร้าน สุดตามานานละกับน้องคนนี้น้องอิงลิช ดูจากรูปก็ขาวผิวพรรณดี ตัดสินใจง่ายเพราะไม่ค่อยว่างวันนี้ผมว่างช่วงบ่าายจองน้องได้คิวเเรกเลยน้องพึ่งถึงร้านพอไปถึง แม่จ้าว!! วันนี้น้องเเน่นขนัดมากกกกก ส่องเพลินเลยครับรอไม่นาน เรียกน้องบอกมาว่าพร้อมแล้วคร้าาา เจอตัวเป็นๆโอ้โหสเป็คเลยหุ่นแบบนี้ 36-27-32 น่าจะประมาณนี้หน้าอกหน้าใจนี่แบบ เต็มมือจนล้นทะลักแน่นอน ครับพอถึงห้องนั่งคุยกันแปปทำความคุ้นเคย น้องก็ชวนอาบน้ำถอดชุดออกไม่ผิดหวังครับ งานเนียนละเอียดจริงๆ ผิวใสๆงานอาบน้ำดีครับ ขัดถูทุกทั่วทั้งตัว ในห้องน้ำไม่มีอะไรหวือหวาอาบเสร็จเช็ดตัวไปนอนรอน้องที่เตียงก่อนน้องตามออกมาก็บอกเรามานวดกันก่อนดีกว่า พี่เมื่อยๆจังงานนวดดีมากครับ หายเมื่อยเลย ระหว่างนวดนี้น้องคร่อมผมอยู่เรื่อยๆให้พอได้เสียวๆ นวดเสร็จก็เริ่มบิ้วครับ ลิ้นพริ้วตามที่คาดหวังไล้ไปทั่วทั้งตัวผม บิ้วไป มือก็สาวรัวๆ เกือบไม่ไหวขอผลัดกันผมรุกน้องบ้างซิ ตัวเนียนนุ่มหอม น่าสัมผัสมากๆขอชิมนมหน่อย ขนาดนี่ up size มา ใครไปหาน้องก็ต้องตรงนี้แหละน้องทำงานดีครับ จับได้บีบได้แบบถนุถนอม ชิมได้ จุกสวยเอวน้องก็ดีพริ้วมาก พอน้องเพลินได้ที่ผมก็ยอมโดนรุกคืนบ้างน้องจัดการรุกหนักเลยครับทีนี้ ชะโลมเจลบอดี้ เสียวถึงใจซักพักทนไม่ไหวยอมแพ้ น้องดูแลดีตลอดเกมเสร็จแล้วก็อาบน้ำล้างตัวกัน พูดคุยกันสนุกคุ้นเคยดีครับสรุปครับผิวพรรณ ให้ 10 เลย เนียนนุ่มมากหน้าตา 8หุ่น sexy เอา 10นวด 10gf 9รวมๆแล้วถ้าจังหวะเจอน้องว่างๆจองเลยครับ ไม่ผิดหวังขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีสำหรับส่วนลดน่ารักๆแบบนี้ด้วยครับ^^-.,-”   
mrdude 

  เด็กน้อยวัยใส!!! หน้าสวยเรียว น่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย เพรียวบาง เล็กดีรสโต นิสัยดี ตามใจ "พี่อยากได้อารายนู๋จัดให้เลยคร่า!!!" ใสๆมันส์ๆสนุกตลอดเวลา**น้องอิงลิช**ข้างบน คือคำโฆษณา จากร้าน Lovely Spaจะจริงไม่จริงอย่างไร ได้พิสูนจ์มาแล้วเพราะ ขึ้นงาน น้องอิงลีชมาแล้ว หลายรอบไม่รู้สึกเบื่อเลย...เพราะ นอกจาก น้องจะคุยสนุกแล้วงานบริการยังสุดยอดอีกด้วย..ทุกครั้งที่รู้สึกไม่สบายใจไปหาน้องแล้ว...กลับลงมา  สบายตัวสบายใจ ทุกครั้งไปคืนนี้ เหมือนกัน  น้องยังบริการได้ดี  เริ่มจากอาบน้ำขัดถูซะสะอาดทุกซอกมุม...ระหว่างขัดถูตัว  เล่นฟองสบู่ลื่นไหล ให้เสียวๆๆ ได้ดีซะด้วยงานนวดงานนัวบนเตียง ยิ่งสุดยอด บอกให้ทำไร น้องทำให้หมดที่บอกไม่ต้องทำ น้องก็ทำให้....หลายหลายท่ากระบวนเสียวเหมือนคำโฆษณา ที่บอกไว้พี่อยากให้ทำอะไร หนูจัดให้...ที่ไม่ขอหนู ก็แถมให้  เจ้าค่ะแนะนำครับ  ถ้าต้องการขึ้ันงานกะใครสักคนหนึ่งขึ้นงานแล้ว ได้รับทั้งความสุข ความสบายใจ แถมความเสียวเสียวจนน้ำหมดถัง  ต้องนี่เลย  น้องอิงลีช  นางฟ้าตัวเล็ก รสดี.....นมโต... ^^-.,-”   
somsakbest 


  “ร้านนี้มาไม่เคยซ้ำหน้า ตั้งใจจะเก็บไปเรื่อยๆ จะครบไหมน้อ 555เอาละ มาถึงร้านก็ดูน้องอิงลิชโชว์ตัว ไฟหน้าแน่นๆใหญ่ๆบวกกับตัวเล็กๆบางๆ หน้าตาจิ้มลิ้มประกอบกับความหื่นของเราก็ว่าจะจัดน้องตั้งแต่ห้องน้ำแล้ว แต่คิดดูอีกทีมาต่อที่เตียงกันดีกว่าระหว่างที่น้องอิงลิชเริ่มบรรจงเลียหัวนมของผม และเลียวนไปทั่วร่างกายนั้น ผสานกับมือของน้องที่ชักขึ้นลงตามจังหวะครางของผมผมก็เริ่มจับตัวน้องอิงลิชนอนหงายและเริ่มทาสีให้น้องอิงลิช บอกเลยว่าทาสีได้เรื่อยๆ ของของน้องไม่มีกลิ่นเลย หวานได้ใจ  แล้วก็จับตัวน้องให้มาบิ้วท์ผมอีกเรื่อยๆจนเสร็จคามือไป 1 ทีครับ  หุ่น 9/10 เห็นแล้วก็อยากขี่  ผิวพรรณ ขาว ตัวเล็กๆ 9/10  GF ไม่ต้องบรรยาย 10/10 บริการประทับใจ  ^^-.,-”   
ryankitzz   
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 02:27:20 PM 09 มกราคม 2019 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกไม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^-.,-”   
toon001

size=13pt] เลิกงสนยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t
size=13pt] น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 
บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02:27:55 PM 09 มกราคม 2019 »

center]น้องซาเหม็ด
[/เอ็มซีสาว ลุคนางแบบพริตตี้ ก็จะดูมีระดับหน่อยๆ เกร็งๆเขินๆนิดๆ มีความสวยเด่นน่าสัมผัส เรียบร้อยไม่โลดโผนมาก
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ”    ได้ปลามาสองวัน ต้องรีบจองเดี๋ยวจะพลาดน้องใหม่เหมือนคนก่อนไปตัวจริง ตัวเล็กบางๆ ผิวสองสี ผมสั้น หน้าตาน่ารัก ดูเฟรนลี่ดีขึ้นห้อง เริ่มปลอกเปลือก ผิวสองสีแต่เนียนมาก บางกรอบ เหมาะกับตัวอาบน้ำยังเขินๆเกร็งๆ ก็ต้องช่วยน้องอาบจะได้ไม่เขิน นวดไม่เน้นต้องหาคนมาสอน ก็เลยต้องนวดให้ซะเลย จังหวะนี้ก็ได้สำรวจเรือนร่างเนื้อตัวดี กลีบปิด ลูบไปลูบมา น้ำนอง ได้เวลาอันสมควรก็ให้น้องทำงานก็ยังมีกังวลอยู่บ้างกลัวผมจะไม่ชอบ ก็บอกน้องไปทำไปรื่อยๆสบายๆพอเริ่มเข้าที่ฟิวมาเต็มงานหวาน ร้องเพลงก็ดี หลังจากนั้นก็เริ่มลุยกันฟิตมาก แน่นมาก แฉะมาก ไม่เร่งรีบ น้องขออย่างเดียว พี่อย่าอั้นนะเสร็จพร้อมกัน ก็จบแบบเจ๊ากันไป ฟินครับ saw001


บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.873 วินาที กับ 27 คำสั่ง