Ads
 04:12:05 PM 28 มีนาคม 2024 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก    เว็บบอร์ด    Chat Room  วิธีใช้  ค้นหา  เข้าสู่ระบบ  สมัครสมาชิก  
* แจ้งถึงบุคคลทั่วไปที่เข้ามา

หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปิดตัว-เรซซิ่ง-ฟุตซอล-เบียร์-แบรนด์เหล้า ครบเครื่อง vs เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม  (อ่าน 1285 ครั้ง) A A A A
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูอยู่
+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« เมื่อ: 11:33:05 AM 15 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องD472คาซี๊ด
TOP!!! ที่สุดของความสวยงาม!!! เหนือคำบรรยาย เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า พริตตี้PrettyคิวทองสุดHOT ทั้งอีเวนท์เปิดตัว-เรซซิ่ง-ฟุตซอล-เบียร์-แบรนด์เหล้า ครบเครื่อง!!! หวานเจี๊ยบฟิลแฟนรู้สึกดีเมื่ออยู่ด้วยกัน คิวกระหน่ำ ที่สุดของความขาวโอโม่สะท้อนแสงปิดไฟยังสว่าง!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ตัวท๊อปบ้าน Lovely Spa น้อง คาซื้ดวันนี้ว่างก็เลยไลน์ไปดู time line ทีร้านแล้ว โดนใจน้องเค้ามากถาม PR บอกว่า ตัวท๊อป ตอนนี้ ผิวขาว นมสวย และ งานเนียนมากก  ไม่รอช้า ไปลองงานดีกว่า เห็นว่าพึงมาทำ ไม่นานด้วยไปถึงน้อง เรียบร้อยมาก ชวนคุย ตลอด และอาบน้ำให้อย่างดีผิวเนียนขาว นมใหญ่ ก้นสวยมาถึงให้น้องนวดให้ก่อน เบาๆ ก่อน เริ่มงานจิง อิอิหลังจากนั้นไฟติด ก็เริ่มไซร กันเลยครับน้องงานดีมาก น่ารัก ผมนี่มองตลอด ลืมบอกไป ไฟหน้า ซีนอล มากครับจับเปลี่ยนไปหลายท่า ไม่นานก็แพ้ความเสียว ของน้องเค้าสรุป งานดี ผิวเนียน นมใหญ่ ไฟซีนอลครับ Wut-iPhone  

”     น้องแต่งชุดเปิดไหล่ กางเกงขาสั้น นมหย่ายมากก เอวบาง ขาว หน้าสวย น้องบอก "เชิญค่ะพี่"   ตัดมาที่ห้อง ถอดชุดออกมา หุ่นดีมากๆครับ เอวบาง นมหย่ายมากกก จากนั้นไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำก็ตามมาตรฐานครับ น้องพูดจาไพเราะมากครับ มี ค่ะ ตลอด น้องบอกชอบ ผช สูงๆ พอดีผมสูงพอสมควร จากนั้นตัดมาที่เตียง ก็นอนคว่ำหน้าให้น้องนวดครับ พอหงายหน้าก็ลุยน้องเลยครับ น้องจุดติดง่ายครับ ตามใจ และ ผิวนุ่มมากๆครับ ผมก็นัวน้องไปมา นมน้องจัดการได้หมดครับไม่มีหวง ฟินมากครับ ไปๆมาๆก็เสร็จคามือน้องไปครับ พอดีผมซื้อ body ไว้ เดินลงมาจูงมือกันลงมาครับ ฟินจิงๆๆ ขอขอบคุณทางร้านนะครับสำหรับส่วนลด และ น้องงานดีมีคุณภาพเหมือนเดิม   testnufcth

”     ผมเองได้เห็นรูปแล้ว ถึงกับต้องจองกันเลยทีเดียว ... น้อง D472 ดูจากรูปแล้วนี่หุ่นนักกีฬาเฟิมมากๆ ตกลงจองคนนี้ คิวแรก เลย ไปลุ้นหน้าตาว่าจะสวยเหมือนในรูปหรือเปล่า   ไปถึงที่ร้าน ก่อนเวลาเล็กน้อย น้องพร้อมแล้ว ... เดินออกมารับ แบ๊ปแรกที่เห็น น่ารักมากๆ หุ่นดรจริงๆ ครับ   จ่ายค่าสินสอดแบบ โอ้ว ... ราคานี้ ต้องมีอะไรดีแน่ๆ  มาที่ห้อง น้องดูแลดี น่ารัก เคยผ่านงานแบบนี้มาบ้างแต่ไม่มาก   ถอดชุดออกมา หุ่นแน่นจริงๆ ครับ เฟิมมากๆ ชอบเล่นกีฬาเป็นประจำ ไฟหน้าโมมา แต่นิ่มมือ จุกสวยมากๆ ผิวขาว เนียน สุดๆ งานอาบน้ำนี่อาจจะต้องไปเน้นอีกนิด งานนวดอันนี้ดีเลยครับ น้องชอบนวด งานบิ้ว ก็ดีครับ น้องตามใจ ผมว่าคนนี้ถ้าจุดติด มีมันส์แน่ๆ ผมเองก็มี ลิมิตที่ Body แต่จากฟิวล์ ที่นัวกับน้อง นี่แถบจะขอไหลเลยทีเดียว   งานดีมากๆ ครับ ไม่มีหวงตัว แถมด้วยน้องเป็นคนพูดจาสุภาพ ค่ะ ทุกคำ โอ้ย ... ฟินครับ กับคนนี้ ต้องไปลองเอง หุ่นดี งานดี แถมไม่มีหวงตัวด้วย ชอบๆ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีๆ อีกแล้วกับน้องใหม่คนนี้ ต้องซ้ำแน่ๆ ถ้ามีโอกาส ขอบคุณ PR แอ้ ด้วยนะครับ งานดีๆ ส่งข่าวให้ตลอด แถมจองเวลาให้ตรงแป๊ะมากๆ ใส่ใจลูกค้าดีจริงๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้อีกคนก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ   Micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12:13:34 PM 15 กุมภาพันธ์ 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12:15:22 PM 15 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องD444
เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคน
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
 [/size][/font][/color][/b]
”    วันนี้ ว่างหลังจากเลิกงาน เลยเเวะไปที่ร้านประจำอีกครั้ง โทรจองน้องคนนึงไว้ก่อนเลย เห็นดูทรงแล้วน่าจะน่ารัก ก่นไปถึง พีอาร์ไลน์มาบอกก่อนว่าน้องอาจมาไม่ทันเวลาที่จองไว้ ผมเลยต้องเปลี่ยนน้องเลย ยังดีที่ยังมีอีกคนที่เล็งไว้แล้ว ว่างิยู่ คือน้อง 444 น้องน่ารัก แบบบอบบาง คาวาอี้มากๆ เอวบางมาก ขาวมาก และเนียนมาก น้องรับ อัพคอร์ส วันนี้วันแรก โชคดีของผมจริงๆ น้องสายรีบเต็มตัวครับ ต้องชงเอง บิ้วเอง น้องยังบิ้วไม่ค่อยเป็นเลยครับ ต้งให้พี่ๆช่วยเทรนหน่อย ผมเลยไปไม่ถูกเหมือนกัน เลย บิ้วน้องอย่างเดียว น้องก้อมีอารมณ์ร่วมเต็มที่ ผมบิ้วจนพอแล้วเริ่มปฏิบัติการต่อเลย สุดท้ายผมพ่ายแพ้ไปตามระเบียบ  สรุป น้องเป็นสายรับ แต่หน้าตาเด็กสยามมากๆ เลยยอมได้ทุกอย่าง 55555 Chinkhai 
”    น้องD444เด็กน้อยบอบบาง วัยกำลังซน เบานุ่มนวลแสนน่ารัก ดูดีลงตัวสมวัยไม่ต้องพึ่งเครื่องสำอาง เตรียมใจมานานกว่าจะพร้อม วันนี้ของเธอ...กับความตั้งใจ มอบให้ทุกคนหลังจากที่รอคอยมาหลายวัน ตั้งใจจะไปหาน้อง D444 หลายครั้งแล้ว  แต่มีอันให้ต้องพลาด ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ ไม่พลาดแน่ จองล่วงหน้า ข้ามวันข้ามคืนกันเลยที่เดียวได้เห็นตัวจริงใกล้ๆๆ ไม่ผิดหวังน้อง D444 รูปร่างเล็กกระทัดรัด ดูยังกะเด็กน้อย ท่าทางสั่นๆ  กลัวๆๆPR บอกให้รู้ว่า  น้องเพิ่มมารับงานได้ไม่นาน งานยังใหม่มาก มาครั้งแรก ทดลองทำแบบไม่ถอดแต่ตอนนี้  ยอมถอดแล้ว....ถ้าจะให้มากกว่าถอด  ต้องไปคุยกะน้องเองเดินนำทางน้องขึ้นห้อง ....ถึงน้อง น้องบอกขอเปิดไฟแบบสล้ว๐๐๐๐๐นั่งคุยกันสักพัก สร้างความไว้ใจกันและกันน้องเริ่มหายประม่า   คุยเก่งขึ้น ...น้องเริ่มถอดเสี้อผ้าออก...หุ่นสวยงาม เหมือนดอกไม้แรกแย้ม  น่ารักสุดๆๆงานอาบน้ำ ไม่เน้น แต่น้องอาบได้ดี มีนวดหลังพร้อมฟองสบู่ให้ด้วยงานนวดตัว ทำได้ีไม่แพ้กัน  เพียงแต่ต้องแนะนำน้องเล็กๆๆ น้องทำตาม นวดให้ สบายสักพัก บอกน้องพอแล้ว ..นอนลงมากอดกันดีกว่าให้น้องนอนบน นอนทับด้านบน เนื้อแนบเนื่อ อบอุ่นๆๆ น้องเริ่มทำงาน  ลงลิ้น ..ถึงไม่เก่งนัก แต่น้องตั้งใจทำงานจะให้ลงลิ้นตรงไหน ไม่มีขัด ....ว่ายังไง น้องทำตามจับน้องนอนลงบ้างซิ....จุ๊บๆๆ หนึ่งที่ ที่หน้าอก...ซ้ายขวาน้องมีอาการขนรุกซู่...ยิ่งโดนหนักขึ้น อาการน้องเริ่มมา พร้อมเสียงร้องเล็ก๐๐๐๐๐๐๐อารมณ์ น้องเริ่มมาแล้ว จับสลับกันขึ้นบน ลงล่าง สูดท้าย โดนน้องจับรีด รูด ด้วยสองมือ...ใครสอนท่านี้ ให้นี่  นวดได้เสียวดีจริงๆๆไม่น่าเชื่อ เด็กน้อยตัวเล็กๆ น่ารักแบบนี่ จะทำได้ขนาดนี้....เป็นอันต้องยอมแพ้น้องไปตามระเบียบ somsakbest

”    น้องใหม่ แต่มาไม่บ่อยครับ น้อง D444 อ่านแต่การบ้านที่พี่ๆ ส่งมา เลยอยากจะลอง คุณแหม่มแจ้งมา พรุ่งนี้น้องเข้า จองข้ามวันคิวแรกเลยครับ   ไปร้านก่อนเวลาเล็กน้อย ปัญหาการจราจรติดขัด น้องมาเลทนิดหน่อย จ่ายค่าสินสอด แล้วเตรียมขึ้นงาน น้องผิวขาว ตัวเล็กๆ บางๆ ยิ้มน่ารักเลยคนนี้ มาที่ห้อง นั่งคุยกันซักพัก ก่อนจะชวนกันไปอาบน้ำ ถอดชุดอออกมา ผิวขาวจริงครับ สาวเหนือ ไฟหน้าขนาดพอดี แท้แน่นอน จุกเล็กสีสวยครับ งานอาบน้ำ แบบธรรมดา ไม่มีอะไรมาก งานนวดก็น้องไม่ค่อยถนัด แต่น้องคุยสนุก ดูแลดีครับ งานบิ้ว อาจจะยังไม่เก่งมาก แต่ถ้างานรับ ผมว่าน้องถนัด กชงเองกินเอง สำหรับคนนี้ น่าจะดีครับ   น้องตามใจดีครับ สุดท้ายก็ให้น้องปิดเกมส์ให้ สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa ด้วยนะครับ งาน นี้อาจจะไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ แต่น้องดูแลดีครับ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ จัดคิวแรกให้เลย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ Micro_t

”    คำเตือนน้องยังใหม่มากๆ ยังกล้าๆกลัวๆ ท่านใดไปใช้บริการ รบกวนถนุถนอมน้องด้วยนะครับหลังจากพลาดน้องไปเมื่อสองสามวันก่่อน ผมก็นึกว่าน้องไม่กลับมาแล้วแต่เช็คไลน์เมื่อเช้าเห็นว่าเข้ามา ผมรีบจองตั้งแต่ตีห้าแม้ว่าน้องจะรับงานแบบ ไม่จบ ไม่ถอด ซึ่งขัดกับคอนเซปผมมากแต่ด้วยความน่ารักของน้องผมก็ยอมขอแค่ได้เจอตัดภาพมาที่ร้านตอนน้องออกมารับ น้องยกมือไหว้ตัวสั่นนิดๆสีหน้ายังตื่นๆเหมือนนกน้อยที่กำลังหวาดกลัวไปถึงที่ห้องผมต้องค่อยๆชวนคุย แต่นั่งอยู่ข้างๆนี่่ได้ยินเสียงน้องใจเต้น ตึกๆตลอดเวลาพอน้องเริ่มคุ้นเคยก็จับนอนสำรวจตัวนอกเสื้อ น้องนี้หลับตาพริ้ม ครางเบาๆ สติผมนี่กระเจิงสำรวจใต้ร่มผ้าพอหอมปากหอมคอ ก็ขอให้น้องพาขึ้นฝั่ง ตอนจะจับน้องก็ยังกล้าๆกลัวๆไม่กล้ามองจนก่อนกลับถามน้องไปว่าทำไมถึงกลัวขนาดนี้ จนได้รู้ว่า น้องเคยมี sex แค่ครั้งเดียวในชีวิต ตอน ม4หลังจากนั้นไม่เคยอีกเลยก็เลยบอกน้องไปว่ารับจบเมื่อไหร่ต้องให้พี่ขึ้นคนแรกนะ พี่ขวัญ


น้องD472คาซี๊ด
TOP!!! ที่สุดของความสวยงาม!!! เหนือคำบรรยาย เป๊ะตั้งแต่หัวจรดเท้า พริตตี้PrettyคิวทองสุดHOT ทั้งอีเวนท์เปิดตัว-เรซซิ่ง-ฟุตซอล-เบียร์-แบรนด์เหล้า ครบเครื่อง!!! หวานเจี๊ยบฟิลแฟนรู้สึกดีเมื่ออยู่ด้วยกัน คิวกระหน่ำ ที่สุดของความขาวโอโม่สะท้อนแสงปิดไฟยังสว่าง!!!!!
 

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
”     ตัวท๊อปบ้าน Lovely Spa น้อง คาซื้ดวันนี้ว่างก็เลยไลน์ไปดู time line ทีร้านแล้ว โดนใจน้องเค้ามากถาม PR บอกว่า ตัวท๊อป ตอนนี้ ผิวขาว นมสวย และ งานเนียนมากก  ไม่รอช้า ไปลองงานดีกว่า เห็นว่าพึงมาทำ ไม่นานด้วยไปถึงน้อง เรียบร้อยมาก ชวนคุย ตลอด และอาบน้ำให้อย่างดีผิวเนียนขาว นมใหญ่ ก้นสวยมาถึงให้น้องนวดให้ก่อน เบาๆ ก่อน เริ่มงานจิง อิอิหลังจากนั้นไฟติด ก็เริ่มไซร กันเลยครับน้องงานดีมาก น่ารัก ผมนี่มองตลอด ลืมบอกไป ไฟหน้า ซีนอล มากครับจับเปลี่ยนไปหลายท่า ไม่นานก็แพ้ความเสียว ของน้องเค้าสรุป งานดี ผิวเนียน นมใหญ่ ไฟซีนอลครับ Wut-iPhone 

”     น้องแต่งชุดเปิดไหล่ กางเกงขาสั้น นมหย่ายมากก เอวบาง ขาว หน้าสวย น้องบอก "เชิญค่ะพี่"   ตัดมาที่ห้อง ถอดชุดออกมา หุ่นดีมากๆครับ เอวบาง นมหย่ายมากกก จากนั้นไปอาบน้ำกัน งานอาบน้ำก็ตามมาตรฐานครับ น้องพูดจาไพเราะมากครับ มี ค่ะ ตลอด น้องบอกชอบ ผช สูงๆ พอดีผมสูงพอสมควร จากนั้นตัดมาที่เตียง ก็นอนคว่ำหน้าให้น้องนวดครับ พอหงายหน้าก็ลุยน้องเลยครับ น้องจุดติดง่ายครับ ตามใจ และ ผิวนุ่มมากๆครับ ผมก็นัวน้องไปมา นมน้องจัดการได้หมดครับไม่มีหวง ฟินมากครับ ไปๆมาๆก็เสร็จคามือน้องไปครับ พอดีผมซื้อ body ไว้ เดินลงมาจูงมือกันลงมาครับ ฟินจิงๆๆ ขอขอบคุณทางร้านนะครับสำหรับส่วนลด และ น้องงานดีมีคุณภาพเหมือนเดิม  testnufcth

”     ผมเองได้เห็นรูปแล้ว ถึงกับต้องจองกันเลยทีเดียว ... น้อง D472 ดูจากรูปแล้วนี่หุ่นนักกีฬาเฟิมมากๆ ตกลงจองคนนี้ คิวแรก เลย ไปลุ้นหน้าตาว่าจะสวยเหมือนในรูปหรือเปล่า   ไปถึงที่ร้าน ก่อนเวลาเล็กน้อย น้องพร้อมแล้ว ... เดินออกมารับ แบ๊ปแรกที่เห็น น่ารักมากๆ หุ่นดรจริงๆ ครับ   จ่ายค่าสินสอดแบบ โอ้ว ... ราคานี้ ต้องมีอะไรดีแน่ๆ  มาที่ห้อง น้องดูแลดี น่ารัก เคยผ่านงานแบบนี้มาบ้างแต่ไม่มาก   ถอดชุดออกมา หุ่นแน่นจริงๆ ครับ เฟิมมากๆ ชอบเล่นกีฬาเป็นประจำ ไฟหน้าโมมา แต่นิ่มมือ จุกสวยมากๆ ผิวขาว เนียน สุดๆ งานอาบน้ำนี่อาจจะต้องไปเน้นอีกนิด งานนวดอันนี้ดีเลยครับ น้องชอบนวด งานบิ้ว ก็ดีครับ น้องตามใจ ผมว่าคนนี้ถ้าจุดติด มีมันส์แน่ๆ ผมเองก็มี ลิมิตที่ Body แต่จากฟิวล์ ที่นัวกับน้อง นี่แถบจะขอไหลเลยทีเดียว   งานดีมากๆ ครับ ไม่มีหวงตัว แถมด้วยน้องเป็นคนพูดจาสุภาพ ค่ะ ทุกคำ โอ้ย ... ฟินครับ กับคนนี้ ต้องไปลองเอง หุ่นดี งานดี แถมไม่มีหวงตัวด้วย ชอบๆ   ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานดีๆ อีกแล้วกับน้องใหม่คนนี้ ต้องซ้ำแน่ๆ ถ้ามีโอกาส ขอบคุณ PR แอ้ ด้วยนะครับ งานดีๆ ส่งข่าวให้ตลอด แถมจองเวลาให้ตรงแป๊ะมากๆ ใส่ใจลูกค้าดีจริงๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้อีกคนก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านทุกครั้งนะครับ  Micro_t

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 12:24:45 PM 15 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องดาวโหลด(D347)
[/b เด็กน้อยสูงโปร่งเพรียวบาง สวยวิ้งๆน่ารักดี น่าจีบ สดใส ฟีดแบกดีฟิลลิ่งความเป็นอมตะหลังสัมผัสมาเต็ม!!!!
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

 ”   มีความน่ารักใสๆพึ่งสายcยอมใจๆน้องยังเดกแต่ได้ใจอยุ่งานใช้ได้ไม่ถึงขั้นบู๊เนื้อตัวโอสูงเพรียวสไตลนางแบบฟิลแจ่มตามใจระดับหนึ่งแนวๆ ใสๆฟิลร่วมโอเคดีแก่ใจวัยกะเตาะร้องดัง. ร้องดี. 555คะแนนนรวมวัยใส.  9ความกันเอง. 8หุ่นรวมๆ. 7ความเปนงาน. 7หุ่นรวมๆ.  7.5เหมาะกับสายโลริมากๆเดกจีงไรจริงคุยดีเอาใจดีจร้าาา-.,-”   
Kitkat13 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 12:27:20 PM 15 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องแคมฟ็อกD308
ทำใจมานาน....สายCเฟรชชี่มอเอกชนชื่อดัง สวยใสสั่นๆ!!!! สูงยาว170เซนอวบอั๋นมันส์แน่น ขาวโอโม่เนียนนุ่ม น่ารักสไตล์โคเรีย ฟรุ้งฟริ้ง เสน่ห์เล็กๆน่าจีบเหมือนอยู่ในมอด้วย!!!!
ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt]นานๆเข้าร้านอีกครั้ง  อ่านการบ้านน้องแคมฟ็อกน่าสนใจอยู่  เห็นวันนี้น้องเข้าร้านจองไว้ทันทีเลย  น้องน่ารักมีชื้อสายจีนนิดๆ  ตัวสูงหุ่นดีน่าจีบน่ากินจัง  งานแนวไหนตามใจลูกค้าได้หมด  หลังจากเข้าห้องคุยไปสักพัก  เริ่มมีอารมร่วมงานจูบปากแลกลิ้นอย่างเมามัน  ช่วยกันปอกเปลือกสัมผัสกับเรือนร่างของน้องทุกส่วน เห็นวันนี้สุดท้ายพี่ก็แพ้แตกไปหนึ่งน้ำ^^-.,-”   
battman2557
size=13pt]ไม่เจอน้องอยู่นานมาก จนคิดถึงน้อง จนถามหาหลายรอบเช็คไลน์ร้านได้จังหวะพอดี น้องเข้าร้านครับจองแบบไม่ต้องลังเลเลยครับ คิดถึงเพราะไม่เจอกันตั้งนาน มาถึงร้านจ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็ออกมาต้อนรับ ไม่เจอตั้งนานก็ยังเหมือนเดิมน่ารักเหมือนเดิม พูดคุยกันเองขึ้นห้องก็มานั่งคุยนอนคุยกัน ให้หายคิดถึงหน่อย แล้วก็พากันอาบน้ำ ฟิลเดิมๆเหมือนแฟนเลยครับเหมือนแฟนอาบน้ำให้กัน บิ๊วกันนัวกันในห้องน้ำพอคึกคักมาที่เตียงวันนี้ผมขอเริ่มก่อน เอาซะให้หายคิดถึงเลย ไม่ต้องอะไรมากมาย ผมจัดให้เธอเรียบร้อยครับเป็นอีกวันที่มีความสุข ได้อารมณ์เหมือนเดิมครับ น้องจำรายละเอียดผมได้อันนี้ประทับใจมากครับสรุปก็คือ สำหรับผมมันลงตัวทุกอย่างครับน้องหุ่นดีสูง  ผิวเนียน  นมกำลังดี  น่ารักสำหรับผม  เหมือนเรากลับไปหาแฟน ไว้ถ้ามีโอกาสจะไปหาอีกครับ ขอบคุณส่วนลดดีๆจากร้านด้วยครับ ^^-.,-”   
mrdude 

 size=13pt]เข้าไลน์เช็คน้องๆกันหน่อยวันนี้เร็วไปหน่อยน้องๆยังเข้าร้านไม่ครบ แต่ถูกใจอยู่สองคนคนนึงหมวยๆอีกคนคมๆ ตัดสินใจสาวหมวยดูบ้าง เลยได้น้องแคมฟร๊อกมานอนกอดครับเจอแว๊บแรกโอ้ยหมวยมาก สูงยาว เพรียวดีเลยครับน้องกำลังแต่งร้านต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงกันอยู่ น่ารักดีน้องแคมฟร๊อกอัธยาศัยดีครับ ดูแล้วคุยเก่งอยู่นะถึงห้องก็ตามสเต็ปคุยกันให้พอรู้จัก ให้คุ้นชินกันหน่อยแล้วชวนกันอาบน้ำ หุ่นน้องดีมากนางแบบ นมแท้กำลังสวยผิวเนียนเรียบตลอดทั้งตัว ผ่านหมดสเป็คเลยแบบนี้งานอาบน้ำดีมากครับ บิ้วนัวกันเพลินๆ ไม่เร่งไม่รีบอาบสะอาดสะอ้านน่าพอใจ เอาใจไปเลย สบายตัวดีครับมารอน้องอาบน้ำที่เตียงไม่นานน้องตามมาดูแลต่อก็คุยไปนวดเบาๆไป ดูแล้วขี้อ้อนน่าดู ผมแพ้ทางเลยแปปนึงน้องเริ่มรุกเร้าก่อนเลยครับ เนิบๆกำลังเคลิ้มลิ้นพริ้ว น้องดูแล้วจะหมั่นเขี้ยวผมหน่อยๆ ตรงนี้ตะเลิดเลยผ่านครับชอบๆ ผลัดกันบ้างผมไซร้ไปทั้งตัวน้องหอมมากกลิ่นสบู่ ผสมน้ำหอมอ่อนๆ ผิวนี่เนียนขาว เนินสวาทสวยขนเส้นบางนิ่ม น่าสัมผัสจริงๆ ไฟหน้าน้องกำลังดีครับสวยได้รูป ของแท้ธรรมชาตินุ่มมือไม่มีแต่งเติม จุกสวยกำลังดีเข้ากับหน้าอกขนาดนี่ หุ่นดีมากเอวคอดลงตัวครับสำหรับผมไม่ผิดหวังจริงๆสรุปครับน้องแคมฟร๊อก หน้าตาหมวยๆ น่ารักดีครับ ชอบเลย 9อาบน้ำ 10นวด 9อัธยาศัยดี คุยเก่งนะ 10Gf 10 มีโอกาสผมไปหาน้องอีกแน่ครับ สำหรับผมน้องน่ารักมากเอาใจเก่ง อ้อนนิดๆพอน่าฟัด น่ากอดขอบคุณโปรดีๆจากร้านด้วยครับผม^^-.,-”   
mrdude 
size=13pt]ทักไลน์Lovely น้องพีอาร์บอกวันนี้น้องแคมฟ๊อกจะเข้ามาตอน 16.00 ผมรีบจองน้องทันทีเลยครับ เพราะผมติดใจหุ่นของน้อง หน้าตาไม่เท่าไหร่แต่หุ่นซิจัดเต็มแท้ทุกสัดส่วน นม 34 เอว 26 ตะโพกมี 36สูง 170 หน้าหมวย100% ผมเคยขึ้นน้องแล้วเมื่อ เดือนก.ย. 60  ยังจำภาพน้องมิลืม หน่อย อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องแคมฟ๊อก^^-.,-”   
coyoman1 

size=13pt]เย็นวันอาทิตย์เป็นอะไรที่วุ่นวายรถก็ติดสาระพัด ไม่กล้านัดน้องๆเพราะไม่รู้จะถึงกี่โมง  แต่ก็พากายมาจนได้ lovely spa มีน้องๆคับคั่ง อาจจะไกลสักหน่อยฝั่งตะวันออก ก็ไม่ใช่ปัญหา  พบ PR แหม่ม คนน่ารักเสมอ  เทคแคร์ดีมาก เจอกันบ่อย   น้องแคมฯนานๆมาทีนึงไม่ได้มาบ่อย วันน้ี้ฟลุคมากพี่อาร์ไลน์มาบอก  เคยขึ้นมาแล้วติดใจในพลังหมวยซ่าสดจนหยดสุดท้าย พี่มีแรงแค่นี้เหรอ นี่คือคำพูดของน้อง...อุบ๊ะ..จะยอมได้งัย วันนี้ก็ทักทายหอมแก้มกันเล็กน้อยน้องไม่ค่อยพูดแต่เน้นหนักไปทางปฏิบัติอิๆ อาบน้ำปกติ สัดส่วนขาวอวบ เต็มไม้เต็มมือ ประมาณเด็กกำลังโต อวบๆแน่นๆ น้องไม่เน้นนวด   เชิงรับครับ  โดนจู่โจม ไฟหน้าของเราทันทีนอนลง มือก็สาระวนกับหนอนชาเขียวเราไป เสียวสุดๆครับ สักพัก พี่ขึ้นเหอะ..เราก็หน้ามืดแล้วซิ ก็จบกันไป สุขสมครับ นอนคุยกันเล้กน้อยน้อยมากำๆมันขึ้นมาอีกแล้วสุดท้ายน้องรีดนมวัวอันขาวข้นของเราหมดเกลี้ยงตามเคย   หมดแรงขาสั่นสิครับ  เจอหมวยฟอร์มสดแบบนี้ tip ค่าขนมไป +xxxx สมน้ำสมเนื้อ คะแนน รูปร่างเพอเพคได้ 10 เต็ม  ลีลา  8.5 เต็ม 10 ครับ น้องไม่นวด2B2มาก  น้องชอบผู้ชายสุภาพๆครับ โปรดทนุถนอมเธอด้วยครับ  ขอบคุณพีอาร์ครับที่ดูแลเป็นอย่างดีทุกครั้งที่ไป..แล้วพบกันใหม่.. ^^-.,-”   
cpm2000 

size=13pt]ส่งการบ้านน้อง แคมฟ็อก @ Lovely Spaขาว หมวย อิ๋ม สเปคในฝันเลยสูง 170 ผิวเรียบเนียนกริ๊บๆ หาสิวไม่เจอน้องเป็นกันเองสุด ให้นวดก็ได้ ให้นัวก็ได้หมดริมฝีปากนิ่ม ลิ้นนุ่ม ลิ้นพันกันนวดบนลงล่าง ก้มๆเงยๆ แล้วหายวับเรยย ทอนกระจาย แตกกระเจิง น้องเป็นสายหวาน คุยเก่ง ขี้อายน่ารัก แถมใจดีอีกต่างหากไปหามา2รอบแล้ว หลงเลยคนนี้    ^^-.,-”   
manu2017
size=13pt] Lovely มีน้องใหม่มา 2 - 3 วันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้ามาจัด เพราะดูหน้าตาแล้วยังไม่ผ่าน วันนี้ว่างๆเลยแวะเข้ามา ลองดูตัวจริงน้องสักหน่อย ตัวจริง โอเลยครับ สูง 170 หน้าตาของน้องหมวยมากไม่มีสิว อกไหญ่กำลำงดีตูดงอน รวมรวมแล้วหุ่นเพอร์เฟคมากครับ ตกลงเอาน้องคนนี้แหละ น้อง camfrog จ่ายค่าคอสเสร็จ ก็พาน้องขึ้นข้างบน ทันที เข้ามาในห้อง น้อง ก็นั่งข้างๆผม แล้วชวนอาบน้ำ แต่ผมบอกยังไม่อาบก่อนเพราะอาบมาแล้ว ผมจับน้องยืนเพื่อดูสัดส่วนอีกครั้งน้องใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น สั้นมากครับ น้องยืนพิงผนัง ผมเข้าไปประชิดติดตัวน้อง เริ่มด้วยการจูบก่อน น้องจูบตอบครับ ปากน้องนุ่มๆ ผมจูบน้องอยู่นานมือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อ แล้วค่อยๆปลดตะขอออก มือสองข้างผม ก็ เข้าไปประกบบีบ สองเต้าของน้อง ตอนนี้เองผม ไซด์น้องมาที่ซอกคอ ไล่ลงมาเลื่อยๆผมเปิดเสื้อออก เห็นหน้าอกน้องสวยมากครับกลมกำลังดี เป็นหน้าอกแท้ หัวนมสี น้ำตาลอ่อนจุกเล็กน่าจูบน่าดูดน่าเลีย ผมบีบหน้าอกน้องแล้วก็จูบ ร่องหน้าอก แล้วก็เริ่มดูด ดูดมันมากครับผมดูดสองข้างสลับกันซ้ายขวาตอนนี้น้องเริ่มคลางแล้ว ผมทั้งจูบทั้งดูดทั้งเลีย นุ่มลิ้นมากเลยครับผมเริ่มปลดตะขอกางเกงออกเหลือแต่ กางเกงในตัวจิ๋ว สีดำตัดกับผิวของน้อง ขณะนี้ผมถอดเสื้อผ้าของผมบ้าง จรวดของผม แข็งมากครับตอนนี้ ผมสังเกตดูที่ปากกรีบของน้อง สวยมากครับยังสนิทอยู่ยังไม่เป็นจะไม่ได้เล่น ผมก็ไม่ต้องไปจูบ แล้วเขาเริ่มทาสีให้น้อง มือน้องจับผม แม่นมาก รู้สึกน้องจะมีความสุขมากครับ ตอนนี้น้ำน้อง ไหลออกมาเยอะมาก ผมไม่รอช้า จับจรวดถูที่ระหว่างขาน้องจนเสร็จ แล้วเราก็เข้ามาอาบน้ำกัน น้องอาบน้ำของสะอาดมากครับ  อาบน้ำเสร็จผมเข้ามานอนที่เตียงให้น้องนวดให้ นอนนวดขาผมก็บอกให้น้องมานวดที่จรวดของผม น้องจับเบาๆนวดไปเรื่อยๆจนจรวดปมแข็งอีกรอบนึง ผมก็จับน้องลงนอน คว่ำ เราก็นำจรวดลงร่องก้นของน้อง แล้วก็เริ่มถและซอยไปเรื่อยๆแล้วก็เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนเสร็จ นี่ผม มีความสุขมากครับอย่าลืมแวะมาจัดกันนะครับน้องอาจทำไม่นาน น้อง camfrog ขอบคุณครับ( d 308)+ ^^-.,-”   
coyoman1[/color

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12:27:59 PM 15 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องซาติน
HOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก
พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ออนทัวร์มาอดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!!



 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
  ซาติน @LovelySpa สาวสวยสุดร้อนแรง +++ปลาร้านที่สุดขอการบริการที่สุดของอารมลื่นไหลที่สุดของความใส่ใจHOT!!! สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน!!! ขาวเนียนผิวพรรณดี!!!  น่ารักมากกก พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว ปอโทออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชั่วคราวชื่อดังกลางกรุงค่าตัวแพงระยับ มาเจอนี่คุ้มสุดๆเลย!!! ** น้องซาติน **คำอธิบายข้างบนไม่ได้เกินไปเลยครับมาที่ร้านนี้หลายครั้งมีโอกาสได้เจอน้องหลายคน ในที่สุดก็ได้เจอน้องซาติน หน้าตา 9/10หุ่น 8/10 อวบๆสวยกอดนุ่มไฟหน้า 9/10 สวยตามรูปร่างงาน 10/10 GF 10/10 อารมร่วมมาเต็ม มาเยอะจนไม่รู้จะอธิบายยังไงครับเริ่มตั่งแต่ถึงห้อง อาบน้ำ จนเรื่องบนเตียง น้องสุดๆมา พี่ๆท่านไหนชอบ อารมเยอะๆน้องคนนี้ไม่ผิดหวังครับ สุดๆๆๆๆๆ^_^^^-.,-”   
notto676   

  เที่ยงวันเสาร์กลับจากงานแวะมาร้านสักนิดช่วงนี้มีความเครียดต้องระบาย มาตามคำเชิญของพีอาร์ครับ..เจอน้องซาตินไม่ต้องอะไรกันมากเดือนนึงละไม่ค่อยเจอกันแวะมาให้หายคิดถึง ขาวอวบสว่างเหมือนเดิม จัดหนักๆกันไปให้หายคิดถึง อาบน้ำสะอาดดีครับฟอกทุกซอกมุม ไม่มีเซอร์ไพร์ในนี้นะ  มาที่เตียงนอนกอดให้หายคิดถึง นวดกันเล็กน้อยน้องมาบิ้วเลย  เหมือนเดิมครับรู้จุดอ่อนจุดแข็งกันแล้ว ดัชนีขยี้ใจส่งน้องสุขสมล่วงหน้าไป ถ้าน้องสุขสมอารมณ์ดีมีทอนหนักๆแน่นอนรับรอง  ผลัดกันคนละหนึบละหนับ ขยับใส่กัน  ผ่อนคลายไปตามระเบียบ เป็นดังว่านอนกอดไปมา น้องพาเวียนเทียนรอบเสาธงไปอีกรอบ จี๊ดเลยครับสุดคุ้ม ถนอมน้องทำดีๆถุกจุดรับรองมีทอนครับ ตอบแทนน้ำใจน้องเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานนะครับ จัดไปXXXX  คะแนน GF =8.5  ไฟหน้าพอประมาณ  ช่วงล่าง 8.5น่าเจี๊ยะ ใครชอบสาวขาวอวบเจ้าเนื้อนิดๆไม่ผิดหวังครับ   ขอบคุณทางร้านครับ^_^^^-.,-”   
cpm2000 

  การบ้านย้อนหลังไปประมาณร่วมเดือนครั้งนี้เป็นครั้งที่4-5 แล้วที่ได้ขึ้นงานกับน้องต่างรู้ทางกันดีว่าชอบแบบไหนอะไรยังไงกันหมดแล้ว วันนั้นเลิกงานเสร็จก็ไปที่ร้านเลย จึงให้น้องอาบน้ำให้ก่อนงานอาบน้ำก็ปกติธรรมดาไม่ได้หวือหวาอะไร แต่สะอาด บ้วนปากเสร็จ ก็มาที่เตียง วันนี้ขอน้องไว้ 2 ดอก น้องก็ตามใจมาก็ให้น้องขึ้นก่อน โดยที่น้องบิ้วก่อนจากหัวนม ลงไปเรื่อยๆยันไข่ งานร้องเพลงอยู่ในระดับที่โอเค เวลาที่น้องร้องเพลงสิ่งที่รู้กัน(ผมกับน้อง)คือผมจะต้องใช้นิ้วบี้เม็ดน้องไปด้วย ต่อจากนั้นก็WOTจนน้องเสร็จนำไปก่อน พอน้องเสร็จก็ตามเราลุยบ้าง น้องบอกพี่ขืนใจหนูเลย เราก็เลยจับล็อคข้อมือน้องแล้วใส่ไม่ยั้งกับน้องเลย น้องเสร็จไปเป็นครั้งที่2ทั้งท่าเบสิก ลิงอุ้มแตง ด็อกกี้ อะไรก็เอาออกมาใช้ แล้วก็มาจบที่ท่าเบสิกอีกรอบ (จบยก1)จากนั้นก็คุยกันโน้นนี่นั่นจนมาต่อยก2 ปรากฎว่าผมเหนื่อยแต่ไอ้หนูยังแข็งสู้อยู่ทำไปได้ครึ่งทางจึงให้น้องบิ้วเบ็ดตัวเองไปผมก็ช่วยน้อง น้องก็ชักให้ผม  จนผมเสร็จยกที่2 แต่น้องนี่ไปถึงครั้งที่ 3เลยทีเดียวสรุปซาตินสายบู๊ ดุ มันส์ คะแนน ลีลาบนเตียงให้เลย 9/10 ครับหน้าตา 8/10 กลางๆครับรูปร่าง 8/10 น้องอวบนิดๆ นมพอมี ไม่ได้ใหญ่ แต่ไม่ถึงกับไม่มีร้องเพลง 8/10 ร้องเพราะดีครับ ร้องสดผิวพรรณ 8/10 ตามแบบฉบับสาวเหนือ แต่ไม่ขาวนีออนนะครับGf 10/10 แน่นอนครับ ประทับใจมาก ไม่งั้นไม่ขึ้น 4-5ครั้งหรอกครับ น้องตามใจเต็มสูบ ขอ2ดอกก็จัดให้ไป^_^^^-.,-”   
neungnajah


  ส่งการบ้านย้อนหลังน้องซาติน แห่ง  Lovely Spa สายบู๊ตัวจริงรูปร่าง ส่วนสัด : อวบ เต็มมือ  8อัธยาศัย :  ดีเยี่ยม คุยเก่ง เป็นกันเองมาก  9.5การบริการ : สายบู๊พันธุ์แท้  9ความคุ้มค่า :  9สรุป :  งานดี เป็นกันเอง ร้องเพลงเก่ง อย่าลืมชื่อนี้ขอขอบคุณ   PR และผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดและคำแนะนำ^_^^^-.,-”   
  jackal.k

  ขอส่งการบ้านย้อนหลังกับน้องซาติน lovelyspa ครับช่วงนี้เข้าร้านมีน้องใหม่ๆเข้ามาเยอะมากๆ เลือกไม่ถูกเลยครับ แต่วันนี้มีเป้าหมาย อ่านการบ้านมาขอลอกการบ้านหน่อยครับเลือกแบบไม่ต้องคิดมาก น้องซาตินครับ  ตัดมาที่ห้อง น้องเป็นคนคุยสนุก น่ารักครับ อาบน้ำสะอาดทุกจุด มีเสียวในห้องน้ำด้วย แต่ขอเป็นบนเตียงดีกว่า น้องครับวันนี้ไม่ต้องนวดนะ พีอยากลองแบบไฟเตอร์ น้องถามเลยครับว่าชอบแบบไฟเตอร์เหรอ แหมไอเราก็อยากลองหลายงแบบ 555น้องยิ้มแล้วลุยเลยครับ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆครับ ร้องเพลงจนเสียวเลย น้องชอบให้จับถูไถจุด...ด้วย นัวเนียจนต้องเบรคมาก่อน ขอโหลดซีดี  คราวนี้จัดเต็มครับ ใส่กันเต็มที่เลย น้องอารมณ์มาเต็มที่จริงๆ ตอนจบมีเกร็งๆด้วยจบตามกันแบบเสียวมากๆ น้องซาติน ไฟเตอร์ สมชื่อจริงๆครับ สุภาพกับน้องนะครับ รับรองน้องจัดให้เต็มที่เลยครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ด้วยนะครับ^_^^^-.,-”   
ton001 

  ไม่ได้ไปร้านนานนับเดือนวันนี้ผ่านพอดีแวะร้านซะเลย ไม่มีจุดหมายในใจ ถึงร้านพีอาร์คนสวยคนเดิมเรียกน้องมาโชว์ตัววันนี้หนาแน่นมาก น้องใหม่เยอะมาก แต่ก็สะดุดสาวขาวอวบคนเดิม น้องซาติน ไม่อยากเสี่ยงดวง ขอแบบชัวร์ดีกว่า  น้องก็จัดเต็มเหมิอนเคยอาบน้ำรูดหนอนพอเสียวไม่ถึงกะพีคมากแต่..อยขาวมากไร้ขน สุดยอด ไว้ทำไมเบิร์นเลยน้องชอบมาก 69 จัดกันแตกคนละน้ำนอนหายเหนื่อยน้องนวด..ให้ส่งท้ายแตกซ้ำซ้อน ขาเปลี้ยกันไป อิ่มเลยครับทริปน้องไปตามมาตรฐาน น้องอวบนะครับขอบคุณพีอาร์มากๆครับว่างๆมาใหม่^_^^^-.,-”   
cpm2000 


   ซาติน@LOVELYSPAสาวเหนือจากจังหวัดน่าน รูปร่างค่อนข้างอวบ ผิวพรรณดี น้องคุยเป็นกันเองดีมาก ยิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ร่วมเกินร้อยจริงๆสาวคนนี้  สายบู้จัดเต็ม ร้องเพลง เลียไข่ อยากได้อะไรเธอจัดได้หมดสำหรับท่านที่ชอบสาวอวบสายบู้ อารมณ์มาเต็ม แนะนำคนนี้เลยครับสรุป :- หน้าตา 7/10- หุ่น 7/10 อวบ- บริการ 8/10 ( B2B ) อารมณ์ร่วมดี^_^^^-.,-”   
vittz 

  บ่ายวันนี้เอง ว่างๆทำธุระแถว สวนสยามเสร็จ ก็คิดถึง Lovely Spa อีกแล้วเลยมุ่งหน้าไปยังที่ร้านเลย รถติดนิดหน่อย ช่วงรามอินทรา แต่ก็ไมม่เป็นอุปสรรค สำหรับเรา  ไปถึง น้องแน่นร้านมาๆๆๆๆ เลย ไปถึงน้อง PR ก็เรียกน้องๆ ออกมายืน ประมาณ 7-8คนน่ารักทุกคนเลยครับ ขอบอกแต่ไปโดนใจน้องตัวขาวๆ อวบๆ เข้าคนนึ่ง เลยถาม PR ไปว่าชื่ออะไรชื่อ น้องซาติน...ไม่รอช้าเลือกเลยซิครับไปถึงน้องอาบน้ำให้อย่างดี เน้นตรงน้องชายของผม (นึกในใจมี อมสดแน่นอน อิอิ)อายน้ำเสร้จก็มานอนนวดตัวที่เตียง น้องจำเรานอนและค่อยๆ้ไล่เลียตั้งแต่หัว หัวนม ท้องจนไปถึง น้องชาย น้องถามว่า พี่.. หนูอมละนะก็ตอบไปว่าได้เลย รออะไรละ  น้องอมแล้วดูดแรงมากครับ แล้วหันก้น มาทางเรา และจับมือไปที่ จิ๋ม น้องเค้าบอกว่า พี่ ช่วยเขียๆให้หนูหน่อยคะเราก็ไปกด น้ำมันที่อยู่ใกล้ๆ แล้วมันทาที่จิ๊ม น้องเค้าเลยคัรบน้องร้องดังมากกก บอกว่าเสียวมากกกก จังหวะนั้นเอา น้องก็อม ไปด้วย รูดดไปรูดมา ก็เสร็จในปากน้องเค้าเลยครับ ^^น้องเค้าบอกว่่า เค้าก็เสียว และเสร้จพอๆกับเรา เลยสุดยอดอีกแล้วว มีทอนกลับบ้านทุกครั้งจริงๆเลยครับ บ้าน lovelyspa^_^^^-.,-”   
Wut-iPhone   

  วันศุกร์ที่ผ่านมา ตอนเที่ยงpr ไลน์มาบอกมีน้องคนไหนบ้าง ตอนแรกเห็นมีน้องจันทร์เจ้าเข้าร้าน ก้ว่าหลังทำงานเสร็จจะไปเจอเพราะยังไม่เคยเจอหน้าน้องสักครั้ง พองานจะเลิกไลน์ถามใหม่ น้องจันทร์เจ้าไม่อยู่ เลยว่าจะเลือกน้องไมนอฟ น้องใหม่ แต่พอมาถึงร้าน น้องขึ้นไปแล้ว prเลยเรียกน้องๆออกมา ก้ตอนแรกคิดไว้ระหว่างน้องน้ำเพชร กับซาติน เลยถามpr น้องซาตินเท่าไร ก้เลยเลือกน้องซาติน น้องคุยเล่นกันตั้งแต่เดินขึ้นเลย พอขึ้นห้อง น้องก้บอกนู๋สิวขึ้น น้องก้พาไปอาบน้ำ น้องก้ถูให้ทั้งตัวเลย ทั้งด้านหน้าด้านหลัง แบบเร็วจิงๆ พอออกมา น้องบอก เฮียนอนเตียงเลย บางครั้งเรียกพี่ บ้างสลับกัน น้องถามนวดก่อนไหม เลยบอกก้ได้ เลยให้น้องนวดก่อน นวดที่ขาสองข้าง จากนั้นน้องเอามือมารูดขึ้นลง น้องบอกพี่เขี่ยให้ด้วย เลยเขี่ยให้น้อง จัดกันสักพัก ก้แพ้น้องไป น้องก้แพ้ไปเหมือนกัน โดนกันไป 1ต่อ 1 พักสักแปป ก้ไปอาบน้ำกัน แล้วคุยกันอีกหน่อย แล้วบอกน้องพี่ต้องไปธุระต่อ ไว้ค่อยเจอกันใหม่ เราก้แยกย้ายกัน น้องหน้าอกใหญ่ อวบๆ หัวนมแข็งเร็วเมื่อเทียบกับคนอื่นๆที่ผ่านมา น้องเป็นสายบู้ สู้จริงๆ ^_^^^-.,-”   
tutortorini   

  ได้อ่านการบ้านน้องมาเยอะ เลยอยากลองซักทีสำหรับน้องซาติน เช็คปรากฏว่าน้องเข้าเลยจองทันที  อิอิ โดนแน่งานนี้ไปเจอกันที่ร้าน น้องน่ารักดี หุ่นอวบมีน้ำมีนวล หน้าสวยสอบถามมารู้ว่าเป็นสาวเหนือด้วย แต่ที่สนใจยิ่งกว่าคืองานน้องเห็นว่าบู๊.. เด๋วคงได้รู้กันพากันไปอาบน้ำ น้องคุยเป็นกันเองดีมากกก ยิ้มแย้มแจ่มใส อาบน้ำก็ปกติ อาบเสร็จก็พากันเข้าห้อง น้องถามว่านวดไหม ผมบอกไม่นวดดีกว่าไม่เมื่อย อิอิเริ่มมาน้องก็บิ้วให้ ซักพักร้องเพลงให้ฟังเลย โอ้ว บู้จริงๆ ปล่อยให้ร้องเพลงซะเพลินเลย น้องบอกว่าพี่ทำหนูมั่งสิ โอ้ได้..อิอิเลยจัดการสำรวจซะ หน้าอกแน่นเต็มมือดีจิง แล้วน้องก็บอกพี่ใช้มือให้หนูหน่อย โหไฟติดแล้วๆๆ เลยใช้นิ้วกับน้องหนูซะ น้องซาตินมีอารมณ์ร่วมดีมากกก บอกเลยว่ายังไม่เคยเจอใครมีอารมณ์เท่านี้มาก่อนเลย ยังกะอดอยากมาจากไหน   ทำไปน้องซาตินบอกพี่หนูเสียวๆๆ อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆสุดยอดมาก ตอนแรกว่าจะ body อย่างเดียว เจออย่างนี้ไม่จบไม่ได้แล้ว ทำไปซักพักน้องบอก xxxมากเลยพี่ ไม่ไหวแล้วพี่มาเลยเถอะ  เราก็ ok จัดการสวมร่างซะ แล้วใส่ไม่ยั้ง น้องก็นอนครางดังเชียว พักใหญ่เปลี่ยนบ้าง จับน้องอย่บน น้องซาตินก็ควบซะพักใหญ่จนเร่งเต็มที่สุดๆ แล้วน้องบอกว่าเสร็จแล้ว เราก็เลยจัดการต่ออีกพักนึง ไม่ไหวแล้วเสร็จตามไปน้องซาตินงานบู๊สมชื่อเลย เป็นกันเอง มีอารมณ์ดีมาก แนะนำครับ ขอบคุณ lovely spa ครับ^^-.,-”   
NasGusto 

  หลังจากไม่ได้ไปใช้บริการน้องๆ ที่ร้านนี้มานาน ก็ว่างและได้กลับไปซะทีครับ ไปถึงประมาณเที่ยงกว่าๆ PR ก็ออกมาต้อนรับตามธรรมเนียม ชวนคุยกันไปเลือกน้องกันไป มีน้องอยู่ 3 คน แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกดีมั้ย ถาม PR อีกนิดว่าเดี๋ยวน่าจะมีน้องมาเพิ่มรึป่าว ได้ความว่าอาจจะมมีมาเพิ่มอีกซัก 2 คน ชื่ออะไรก็จำไม่ได้ (กำลังใช้ความคิดเลือกน้องอยู่น่ะครับ เลยจำไม่ได้) สุดท้ายตัดสินใจว่ารอดูก่อนดีกว่า เพราะไม่รีบร้อนวันนี้ว่างยาววๆแล้วการเลือกที่จะรอก็ให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่ากับผมเลยครับ เพราะไม่ถึง 15 นาทีจากนั้น เสียงกระดิ่งที่ประดูก็ดังขึ้น พร้อมกับเรียวขาขาวๆ ก้าวนำเข้ามาในร้าน (ผมนี่มองจนน้องคงเขิน) น้องมาในกระโปรงสีดำ คลุมเข่า ดูไม่น่าจะเซ็กซี่ใช่มั่ยครับ แต่ประเด็นมันอยู่ที่กระโปรงผ่าขึ้นมาเหนือเข่า เห็นเรียวขายาวๆ ขึ้นมาสูงมาก (น่าจะสูงพอกับความดันเลือดผมตอนนั้นเลยครับ) ผิวสวย น้องคนนี้มาในผมประบ่า ไม่สั้นไม่ยาว ถ้าให้อธิบาย look ก็ต้องบอกว่ามาใน look สาวออฟฟิศที่แอบเปรี้ยวในบางมุมน่ะครับ พอเดินเข้ามาน้องก็ไปหยุดที่โซฟาด้านใน วางข้าวของ ทำให้ผมได้เห็นใบหน้าด้านข้างยิ่งทำให้ผมอารมณ์พลุ่งพล่านไปใหญ่ หน้าออกหมวยนิดๆ ปากนิดจมูกหน่อย ประทับใจจริงๆ ครับ มาถึงตรงนี้ผมตัดสินใจเลือกน้องคนนี้เลยครับ ถึงแม้จะไม่รู้ชื่อ ไม่รู้ค่าคอร์สก็ตาม พอเดินไปส่งสัญญาณบอก PR (ว่าจะเลือกน้องคนนี้นะครับ) PR ก็บอกว่าน้องคนนี้คือน้อง ซาติน ผมก็ถึงบางอ้อเลยว่าคนนี้เคยส่องในรูปที่ร้านโปรโมทมาหลายครั้งแล้ว โปรไฟล์เด่นเป็น pretty ผิวขาว ผมยิ่งมั่นใจว่าเลือกไม่ผิดแล้ว ก็เลยจ่ายเงินแล้วกลับมานั่งรอรถ บขส. พาไปนครสวรรค์ 555 พอน้องซาตินเตรียมน้ำและอุปกรณ์เสร็จก็พากันขึ้นไปบนห้อง ลืมบอกไปว่าระหว่างที่ผมตัดสินใจอยู่นั้นน้องซาตินก็ไปเปลี่ยนชุดเป็นขาสั้น เสื้อเกาะอก เซ็กซี่กว่าเดิมอีกนะครับพอขึ้นไปบนห้องเราก็อาบน้ำกัน ผมก็สังเกตรูปร่างผิวพรรณน้องซาตินไปพลางๆ รูปร่างถึงจะผิดจากสเป๊คผมไปนิดนึง (ผมชอบบางๆ แต่น้องไม่บางไม่อวบ) แต่ดีเลยครับ ไฟหน้าสวยกำลังพอดีมือ ผิวที่ต้องถือว่าเป็นความประทับใจที่สุดของผมเลย ขาวเนียนจริงๆครับ เห็นแล้วอยากสัมผัสเร็วๆ แต่รอไปที่เตียงดีกว่า จะไม่ให้เหลือตารางนิ้วไหนที่ไม่สัมผัสกันเลยทีเดียว ฮิฮิ งานเสียวมาเริ่มกันบนเตียงตามมาตรฐาน น้องนั่งด้านข้างผมให้ผมนอนหงาย แล้วก็เริ่มจูบผมตั้งแต่แก้ม คอ หน้าอก หน้าท้อง ลงไปวนแถวๆ น้องชาย มือก็สาวเบาๆ ไป ผมตอบสนองด้วยการแข็งตัวอย่างชัดเจน น้องซาตินคงมั่นใจมากขึ้นและคงรุกเร้าต่อไป ผมก็ใช้มือสากๆ ของผมลูบไล้ผิวของเธอเพื่อสัมผัสความเนียนนุ่มตั้งแต่หัวไหล่ แขน หน้าอก หน้าท้อง แล้วก็ต้นขา (ทุกท่านคงนึกออกแล้วใช่มั้ยครับว่าสุดท้ายมือของผมจะไปหยุดอยู่ตรงไหน  ) ระหว่างนั้นสัญญาณความเสียวแบบทวีคูณก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อน้องซาตินเชิญชวนให้ผมสัมผัสน้องสาวของเธอบ้างเพื่อกระตุ้นอารมณ์ ผมนึกในใจว่าไม่บอกก็จะค่อยๆ บุกอยู่แล้ว คริคริ มาขอแบบนี้ผมก็รีบสนองเลยสิครับ จับไปโดยก็สัมผัสได้ถึงความลื่นและชื้นของปากถ้ำ น้องคงเริ่มเสียวบ้างแล้วแหละครับ ผมเลยลูบเบาๆ ต่อ เท่านั้นยังไม่พอ น้องบอกผมว่าให้เน้นๆ ตรงเม็ดอีก เพราะเธอชอบเป็นพิเศษ ผมก็ไม่กล้าขัดใจกลัวน้องซาตินจะเคือง จัดไปสิครับ (ชอบอยู่แล้วเรื่องลุกล้ำแบบนี้) มาถึงตอนนี้น้องซาตินที่นั่งอยู่่ข้างๆ เปลี่ยนท่านั่งแล้วครับจากนั่งพับเเพียง มาเป็นนั่งขัดสมาธิ แล้วก็เปลี่ยนมานั่งชันเข่าขึ้น 1 ข้าง เพื่อเปิดทางให้ผมทำหน้าที่ได้สะดวกขึ้น เราทั้งสองฝ่ายช่วยกันประคองไปสู่ทางสวรรค์แม้จะไม่ได้มีการสอดใส่กันก็ตาม แค่นี้ผมก็ฟินแล้วครับ แล้วผมก็ต้องยอมแพ้น้องเค้าไปก่อน 1 ยก ยกที่ 2 เริ่มต้นขึ้นเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมอยากให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เลยให้น้องร้องเพลงให้ฟัง แบบเปื่อยนะครับ ตามประสาคนป๊อดอย่างผม น้องก็ทำได้ดีเหมือนเดิมครับ แล้วก็สำเร็จคาถุงไปเลยในยกที่ 2 โดยมีผมคอยกระตุ้นอารมณ์น้องซาตินไปพลางๆ เหมือนเดิม แต่เสียดายนิดนึงครับที่น้องไม่เสร็จ (รู้สึกเสียความมั่นใจไปนิด อิอิ) เสร็จงานเสียวจนผมหมดตัวแล้วก็เลยให้ค่าขนมน้องเค้าไปตามสัญญา น้องก็เดินมาส่ง happy กลับบ้านตามธรรมเนียมครับ ไปร้านนี้ไม่เคยผิดหวังอยู่แล้ว สรุปงาน ซาติน @lovely spaหน้าตา 9.5รูปร่าง 9งานบริการ 9งานเสียว 9ผิวพรรณ 10 ค่าใช้จ่าย 2000 (ประมาณนะครับ ลืมแล้ว) คุ้มสุดๆ ครับ^^-.,-”   
jimcaster0 

  เห็นในการบ้านมีคนไปพอสมควรเลยไปลองบ้าง ช่วงบ่ายๆอากาศร้อนๆเลยแอบชิ่งไป แอบหลงทางนิดๆครับเข้าใจว่าร้านติดถนนแต่จริงๆร้านอยู่ในหมู่บ้าน  ที่ร้านนี้มีให้เลือกเครื่องดื่มหลายๆอย่างครับ จำไม่ได้ละมีอะไรบ้าง แต่ผมเลือกเก๊กฮวย (ถ้าเบียร์ต้องจ่ายเพิ่ม) ตัดมาที่ห้อง บรรยากาศห้องดีครับ ตกแต่งแนวรีสอร์ท มีเครื่องเสียงให้ฟัง (คือดีผิดคาด เข้าใจว่าจะเป็นห้องโล่งๆ ไม่ตกแต่งอะไร) น้องอัธยาศัยดีคุยเก่ง (น้องออกเจ้าเนื้อนิดนึงครับใครชอบสไตล์นี้ก็คงถูกใจ)งานอาบน้ำธรรมดาปกติ ไม่แย่แต่ไม่พิเศษ แต่นวดตัวสบายเอาซะเกือบหลับเลย ช่วงบิ๊วน้องก็ทำตามปกติครับ ไม่ได้หวือหวามากถือว่า ไม่หล่น ไม่ทอน ให้ความรู้สึกเหมือนมานวดแผนไทย 5555555 แต่น้องคุยสนุกดีครับ ตอนเดินลงมาเจอน้องคนอื่นๆที่เพิ่งลงงานหรือเพิ่งเข้าไม่รู้...แต่ถูกใจคร้าบบบบบบบบบบบบบ  :038:อยากขึ้นอีกรอบเลยเชียว แต่เวลาไม่พอแล้ว ฝากๆไว้ก่อนจะกลับไปทวง ^^-.,-”   
xerase 

  แบบว่าวันนี้อยากจะเสี่ยงดวงดูใน Line น้องๆ เข้าร้านเอยะเลย ... เป้าหมายมีด้วยกัน 3 นาง เดินทางไปถึงที่ร้าน ... ขอเรียกทั้ง 3 นางมาดู สรุป ขึ้นงานหมด  ไม่มีแผนสำรองด้วย ในร้านมีใครที่ยังไม่เคยขึ้นบ้าง ... อืมๆๆ น้องซาติน นี่บู๊ใช่ไหม๊ เอาคนนี้แหละ ... น้องทำหน้างง หนูหรา ...  จ่ายค่าสินสอกแล้วเตรียมขึ้นงาน ดูน้อง ขาวๆ อวบๆ คงจะบึ้มไม่น้อย มาที่ห้อง ... สนิทกันง่ายเกิ๊น น้องเป็นคนชั่งคุย ทะลึ่งนิดๆ ถึงมาก ถิดชุดออกมา น้องผิวขาว อวบนิดๆ ไฟหน้าก็ตามที่คาด บึ้นพอตัว งานอาบน้ำนี่ดีตามมาตรฐาน ไม่มีอะไรเสียว หรือให้ลุ้น มาที่เตียง ... งานนวดก็ดีครับตั้งใจดี   งานบิ้ว อันนี้ปล่อยให้น้องเริ่มก่อนไม่ดี คงต้องบิ้วให้น้องมีอารมณ์ร่วมก่อน งานทอนถึงจะมา ... อ่านจากการบ้าน พี่ๆ หลายๆ ท่าน น้องน่าจะบู๊ แหลก แต่ถ้าให้น้องเปิดเกมส์ก่อน อารมณ์ อาจจะยังไม่ถึง เลยไม่บู๊เท่าที่ควร ต่างกรรม ต่างวาระ อันนี้ใช้ได้เสมอครับ แต่สุดท้าย ก็แพ้ฝีมือน้อง ซาตินอยู่ดี เดินตัวเบา สบายตัวไปครับ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับสถานที่พักผ่อนของผมจริงๆ ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลมากๆ อีกเช่นเคย มีแนะนำเป้าหมายคราวหน้าให้อีก น่ารักจริงๆ ครับ และที่ ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดี สำหรับส่วนลดการบ้านนะครับ  ^^-.,-”   
Micro_t 

  น้องซาติน      สวยใสสไตล์คุนนู๋ลุคไฮโซเดินพารากอน       ขาวเนียนผิวพรรณดี พึ่งได้บัณฑิตการท่องเที่ยว       ออนทัวร์มา อดีตสาวเลาจน์ชื่อดังกลางกรุงค่าตัวไม่ใช่น้อย      มาเจอนี่คุ้มเลย!!! งานยังเกร็งนิดๆไม่ค่อยเป็นเน้นสบายๆอัทยาศัยดี      อันนี้โปรไฟร์ทางร้าน งานนี้ต้องลอง ลุยยๆๆๆ ไปตามทาง เจอพีอาร์แหม่มคนสวยตามเดมคับ แนะนำน้องๆๆหลายคนเลยทีเดียว มีทั้งใหม่ ใหม่กว่า และใหม่สุดๆๆๆ สรุปมากมายหลายคนจนเลือกไม่ถูก มาจบลงตรงน้องซาตินนี่แหละ ดุแล้วน้องอวบๆ น่ารักดูท่าทางขี้เล่น เอาใจเก่ง    ลุยเลยคับน้องเป็นไกค์สาวพาเพลินพาที่เดินขึ้นสววรค์ น้องพาขึ้นไปบนห้องสอบถาม พอได้ใจความคุยกันพอไกด้รู้จัก น้องอัธยาศัยดีคับ คุยสนุก คุยๆไป น้องชวนอาบน้ำ น้องบอกอยากของพี่ สงสัยไม่น้องเน้นล้างน้องชายให้สะอาดจัง น้องลองชิม นิดนึง แระบอกใช้ได้แระ เราไปนอนรอบนเตียง น้อยก้อขาวๆอวบๆๆ ไม่ใหญ่มากไฟหน้า น้องลงมือนวดนวดไม่ค่อยเปนคับอันนี้รู้กัน ซักพักหงายหน้าน้องบิ้วๆๆด้านบน น้องบอกไม่ถนัดบิ้วด้านบน น้องขอบิ้วด้านล่าง หลังจากที่ชิมเจี๋ยวหวาน ไปแล้ว น้องเริ่ม ลงมือคับ บิ้วๆๆ ด๊วฟๆๆๆ น้องบอกชอบ สโมคมากกว่า บิ้วได้เสียวดีคับ ด๊วฟ สลับกับน้องชาย ไป นี่เสียวเลย    ไอ้เราจะมาพลาดท่าเสียทีแบบนี้ได้ไง จับน้องนอนหงายเปนฝ่ายลุยบ้าง ทั้งดูด สองเต้า เน้นๆๆ สองมือก็สำรวจถ่ำ ทั้งเขี่ยทั้ง สีสอดใส่ ไซค์ ไปตามตัว ซักพักอาร์มเริ่มมา น้องเริ่มเสียว เสียงมา แลกกันนัว น้องลุยเราตามจังหวะเสียว จับน้องชายมาสีปลายหัวนม สองข้างมือเรายังไม่หยุด ยังสำรวจถำ่อยู่น้องจับน้องชาย สีไปมา สลับนมสองข้าง ผมทนไม่ไหวจังน้องนอนลง เสียบกึ่งกลางสองเต้า น้องใช้สองมือ บีบไว้ ใช้ลิ้นช่วยฉกปลาย อยู่ซักพักเดี๋ยวลั่ยใส่ปากน้อง เลยเปลี่ยนมาเปน หกเก้า คราวนี้น้องใช้ปากทำให้มือไม่ว่างน้องช่วยตัวเองไม่ด้วย อารมณ์พุ่งพร่านทะยานฟ้า เลย ของน้องอยู่ตรงสองหน้า     มือเราจับนมน้องนวดคลึง น้องใช้มือเขี่ยช่วยตัวเอง ปากอยู่กับน้องชายสบายซิเราน้องร้องบอกขอเสร็จด้วยกัน     เร่งจังหวะถึ่ยิบ ๆๆ ให้เราเสร้๗มือน้องก้อ ทำรัว ซักพักเสร็จสมอารมณ์หมายทั้งคู่สอง กระตุน้ำเจิงนอง เราก็พวยพรุ่ง สะดุก เสร็จ     ฟินนๆๆๆไปอะไรยังนี้ ขอบอกเลยต้องค่อยๆๆ กับน้องเค้าคับค่อยให้แบบมีอารมณร่วมแล้วเราจะดีเองคับ ^^-.,-”   
tm_pk   
  บ่ายวันนี้ อากาศร้อนอบอ้าว หาที่หลบร้อยซะหน่อยที่นี่เลย Lovely Spaถาม PR แห่มม วันนี่ อยากขึ้น นางฟ้าขาลุย บู้ๆๆ สักคนคุณแหม่ม แนะนำเลย. น้องซาตินจองครับถึงร้านเจอตัวจริง น้องนั่งรออยุ่แล้ว. น่ารักมองจากภายนอก น้องซาตินผิวขาว เนื้อตัวหนานุ่ม ขาวเนียนเดินตามน้องขึ้นห้อง ชั้น 3. ถอกเสื้อผ้าออกมา เหมือนที่คิดไว้ขาวเนียน จริง หน้าอกใหญ่ดีซะด้วยงานอาบน้ำ ทำได้ดี อาบสะอาด ขัดถูอย่างดีงานนวนพอไปได้ ไม่ดีมาก แต่ไม่เน้นอยู่แล้วนวดไปมาสักพัก กิจการท้าประลองความเสียวเริ่มแล้วลงลิ้นบิ้วได้เสียวซ่า สมกะที่คุณแหม่มบอกว่าเป็นสายบู้บู้ไปบู้มา บู้ลงล่าง หายวับ  สลับกระซากขึ้นลงอดดูดๆๆ เลียๆๆ. เสียวๆๆๆๆๆเคยเจอน้องปันๆ ที่ใครชมว่า สุดยอดลิ้นอสูรน้องซาติน สุดยอดไม่แพ้กัน. สักพักแพแตก กลางอากาศ กระจายเต็มที่นอนเลยแนะนำครับ นางฟ้าซาติน. ที่ขอตั้งตั้งฉายาให้ว่า. นางฟ้า มีดีที่ลิ้น ลื้นอสูร จมหายจมหายรายงานจากขอบสนาม ร้าน Lovely Spa^^-.,-”   
somsakbest   

  หลังจากอ่านการบ้านและพพีอาร์แน่นำน้องคนนี้เป็นสายบู๊เลย  เพราะฉะนั้นขอเช็ครูปทางไลน์อีกที หน้าตาคล้ายๆคนจีนไฟหน้ารู้สึกใหญ่  หุ่นอวบนิดๆแต่สำคัญงานตามใจบู๊ได้ เลยตัดสินใจจองไว้เลย  ถึงร้านจ่ายค่าคอร์สเสด น้องก็มาชวนขึ้นห้องกัน  น้องรู้สึกอวบกว่าที่ผมคาดไว้ เดวลองดูงานเปยไงละกัน  หลังจากเข้าห้องปอกเปลือกชวนไปอาบน้ำด้วยกัน  น้องอาบให้อย่างสะอาดเน้นเฉพาะจุดด้วย  กลับมาที่เตียงให้น้องนวดไปคุยไปค่อยๆสร้างอารมณ์และคุ้นเคย  ถึงเวลาน้องเริ่มบิ้วตัวจากบนลงล่าง และจับไมค์ร้องเพลงสดๆให้ด้วย  เสียวจุงเบยเลยขอเบรกก่อน  จับน้องมาทาสีตอบแทนบ้าง แล้วเอานิ้วร่วงเข้าไปเน้นจุดและสปีดจนน้องแพ้ไปหนึ่งน้ำก่อน  มาต่อท่า 69 และจัดการน้องชายของพี่บ้างจนพุ่งไปไกลๆสบายตัวทีเดว  น้องซาตินอัธยาศัยดีคุยเก่งงานตามใจแต่อวบหน่อยนะครับ  ^^-.,-”   
batman2557   

  บอกเลยว่าน้องคนนี้ไม่ธรรมดาไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะมาเจอนางฟ้าที่สปาแบบนี้ ไม่รู้มาได้งัยตัดมาที่ห้องเลยดีกว่าเข้าห้องมา ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่ารีบ จับมือน้องและดึงน้องเข้ามากอดทันที ตัวน้องหอมมากครับ กลิ่นสาวดูธรรมชาติมากครับ น้องบอก พี่ไปอาบน้ำก่อนนะคะ ผมบอกขอทำประตูก่อนแล้วค่อยอาบ ทนไม่ไหวจริงๆ เด็กอะไรเซ็กซี่เป็นบ้าเลย พูดจบ ผมก็เดินเข้าไปกอดจูบปากน้องทันที   ปากทำงานส่วนมือขวาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อตัวน้อยของน้องบีบคลึงนมน้องมันมากครับ หุ่นบางนมใหญ่ ผมถอดเสื้อของน้องออกแล้ว ก็ดูดนมจุกชมพูของน้อง ดูดสลับไปมาอยู่นานมาก น้องตามใจผมไม่มีอิดออด  ผมโอบน้องมาตรงที่นอน และเริ่มนัวต่อน้องมีอารมณ์ร่วมดีมากครับแล้วสิ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นครับ น้องสเปรย์ให้ผมโคตรเสียวผมก็ไม่ยอมแพ้ดิก็เลยจัด 69ไปเลยน้ำใกล้แตกเพราะว่า น้องไม่หวงตัวจึงทำให้ผม..ผม……โอ๊ยไม่ไหวแล้วแตก car parkไปเลยน้องดูดผมจนหมดตัวเลยครับเฮ้อมันส์โคตรเราเข้าไปอาบน้ำพออาบน้ำเสร็จ ก็นอนให้น้องนวด น้องนวดเก่งครับ แต่ผมกลัวน้องเหนื่อยก็เลยให้น้องมานอนคุยกันดีกว่าคุยสักพัก ผมก็เริ่มนัวร์ต่อ อยู่กับน้องอารมณ์ผมขึ้นไวมากครับ ผมไซ้จากบนลงล่างและจากล่างขึ้นบน นัวรแบบเมามันแล้วผม ก็จับน้องพริกนอนคว่ำ เอาเจลบีบใส่ร่องก้นที่งอนงามของน้อง จับหลานชายผมวางระหว่างร่องก้นน้องแล้วซอยแบบรวดเร็ว ส่วนมือก็อ้อมไปบีบไฟหน้าของน้องอย่างเมามันส์และแล้วก็เสร็จน้ำ2 มันจริงๆครับ…ถ้าคุยดีๆน้องสเปรย์ออโต้ให้เลยครับอย่าลืมห้ามพลาดนะครับน้องซาติน ดาวเด่นประจำ lovely^^-.,-”   
coyoman1 

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 12:29:18 PM 15 กุมภาพันธ์ 2019 »

บันทึกการเข้า

+Lovely+(ทุกวัน11:00-05:00)T080-9492055Line:spalovely123
Moderator
*

ความหื่น : 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31,479
โพสต์: 4,295


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 12:29:47 PM 15 กุมภาพันธ์ 2019 »

น้องข้าวเหนียว
อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!!



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
size=13pt] ใกล้หยุดปีใหม่ เคลียร์งานเสร็จเร็วเลยมีเวลาครับ แวะที่ประจำ lovelyspa เดินเข้าร้าน เสียดายไม่ได้มาวันจัดงานครับ วันนี้ไปถึงเย็นๆ น้องเต็มร้านเลย เดินออกมา 10กว่าคน เลือกไม่ถูกเลย วันนี้ตั้งใจเอาคอร์สแพยาง เลยมีน้องๆให้เลือกน้องพราด้า,น้องข้าวเหนียว แต่วันนี้น้องพราด้าไม่พร้อม เลยเลือกน้องข้าวเหนียวครับ น้องจำได้เคยขึ้นมารอบนึง รอบนี้น้องดูหุ่นดีขึ้นมากๆ เห็นแล้ว...คึกคักครับ น้องพาอาบน้ำ สะอาดเรียบร้อยดีครับ แต่เราก็ลืมไป เจออากาศเย็นๆ ท่าจะเจอเจลนวดแพยางไม่ไหวเลย ขอเปลี่ยนแผนแต่ใช้แพยางเหมือนเดิมครับ น้องจัดให้ก่อนเลย ยอมรับครับ น้องบอกไม่ได้มาทำงานหลายวัน อารมณ์น้องมาเต็มจริงๆ สุดๆครับ จัดกันเต็มที่เกือบหมดเวลาเลย น้องน่ารัก แถมหุ่นดีด้วย มีโอกาสต้องกลับไปซ้ำครับก่อนกลับเจอน้องพราด้า น้องคนนี้ก็น่าสนใจครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้นะครับ^^-.,-”   
toon001

size=13pt] เลิกงสนยามดึกๆ แวะหาที่ผักผ่อนก่อนเข้าบ้าน   วันนี้เห็น Line น้องๆเข้าเยอะ เลยไม่ได้จอง ไปดูหน้างานทีเดียว สรุป น้องขึ้นงานเกือบหมด   เหลือน้องข้าวเหนียว.. ใช่เลย คนนี้เคยขึ้นงานแล้ว ใช้ได้ ไม่ต้องลุ้น จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอ น้องเตรียมตัว    วันนี้สนุกแน่นอนมาที่ห้องน้องจำได้ว่าเคยเจอกันแล้ว ทักทายเป็นกันเอง พร้อมกับหอมแก้มเบาๆ เอาแล้วไง วันนี้สบายๆ เตรียมรับมือได้เลย   ถอดชุดออกมา น้องไปโมไฟหร้ามาใหม่ นิ่ม และใหญ่มากๆๆๆ   น้องเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว หน้าตาสวยใช้ได้เลย งานอาบน้ำนี่ โคตรฟิน เพราะโดนจับกินตั้งแต่ในห้องน้ำ แบบว่า พลังดูดล้นหลาม..กะปิดเกมส์ ในห้องน้ำ ต้องเบรคน้อง ก่อน เกรงใจ เดี๋ยวมันจะลั่นกรอกปาก..  แต่น้องก็เงยหน้ามาบอก ยิงเลย แต่ ไม่ให้กรอกปากนะ ให้ยิงออกข้างนอก ถ้าแบบนั้นผมก็ไม่เกรงใจเลยนะ   น้องห้มหน้าลุยต่อ คนนี้สุดจริงครับ สุดท้ายเลอะน้องทั้งตัว .. สบายตัวไปครับ เสร็จแล้วออกมาข้างนอก นอนให้น้องนวดๆ บีบ คุยกันไป แต่ผมรีบ เลยต้องกลับไว ไม่งั้นน้องน่าจะต่อรอบ 2 ให้..แต่แค่นี้ก็ฟินแล้วครับ    ขอบคุณ Lovely Spa เลยนะครับ งานดีฟินๆอีกแล้ว ขอบคุณ PR ด้วยนะครับ จำชื่อไม่ได้ คนใหม่แต่ดูแลดีครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้าน^^-.,-”   
Micro_t
size=13pt] น้องข้าวเหนียว ที่สุดของความมันส์ที่ lovely Spa หทัยราษฎร์มีนบุรีบอกเลยว่าใครอยู่มีนบุรีรามอินทราหรือหทัยราษฎร์แล้วหาร้านนวดกระปู๋สักร้านดีๆคุณอยู่ในร้านเลือกที่สปาบอกเลยว่าคุ้มมาเจอกับ PR สวยน่ารักพูดจาดีเพราะถึงร้านเขาเอานะไม่ให้กินแล้วพาน้องมาให้ดูสะดุดตาน้องข้าวเหนียวน่ารักเซ็กซี่เพราะขึ้นไปบนห้องน้องดูแลอย่างดีมากอาบน้ำล้างตัวให้เราประดุจเราเป็นเทพบุตร ดูแลทุกซอกทุกซอยดีหมดทุกสัดส่วนออกมาจากห้องเริ่มบรรเลงกันเริ่มนวดโซนล่างอย่างคล่องแคล่วและรวดเร็วและดีมากโซนบนไม่มีขาดพูดจาอ่อนหวานน่ารักตลอดงานราบรื่นจนเราเริ่มลุกหนักกัน จนพ่ายแพ้น้องไปที่สุดข้าวเหนียวเด็ดมาก lovely Spa คนนี้ต้องมาซ้ำแน่นอน^^-.,-”   
battleboom
size=13pt] หลายคืนก่อน แวะไปอีกแล้วครับ  lovely Spa ไปแบบไม่เจาะจงจองใครทั้งนั้นเพราะ รู็ว่า ไป Lovely spa ไม่เคยทำให้ผิดหวัง มีน้องให้เลือก หลายรูปแบบจะหวานๆๆ  จะบู้ๆๆ จะหวานปนบู้  มีครบ ...คืนนี้ก็เหมือนกัน...ไปถึงร้าน น้องๆๆออกมายืนโชว์ตัว ไม่ลังเลครับ   เลือกน้องข้าวเหนียว....... (( น้องข้าวเหนียว ))อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี ตัวเล็กผิวขาว อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาๆ!สวยน่ารัก แต่ตัวจริงสวยน่ารักกว่าภาพยิ้มหวาน มีเสน่ห์ ชวนหลงไหล  งานบริการ น้องข้าวเหนียว ทำให้เต็มที่ลีลาเล่นเสียว ใครได้ลอง ต้องติดใจแน่นอน โดยเฉพาะ น้องนวดเก่งมาก...แต่ที่เก่งกว่านวดยังมี ...ต้องลองขึ้นงานกะน้องดูซิครับน้องจัดให้ จมน้ำ จมลึกซะด้วย ...แนะนำ น้องข้าวเหนียว เสียวแน่นหนึบ ..นวดเก่ง นัวส์ บิ้วศสุดยอด  ที่สำคัญ พาดำน้ำ ดำลงลึกถึงก้นมหาสมุทร............ ^^-.,-”   
somsakbest

size=13pt] อ่านการบ้านน้องข้าวเหนียวมานานละ ขอลองชิม(น้อง)ข้าวเหนียวซะหน่อยว่าอร่อยตามที่อ่านไหมเจอตัวจริงน้องน่ารักดีครับ อาบน้ำสะอาดทุกซอกทุกมุมครับ ตัดมาที่ห้อง น้องพอจะนวดได้บ้าง เลยให้ลองนวดดูโอเค พอได้ครับ แต่ขอพลิกตัวเลยดีกว่า น้องน่ารักครับ จัดให้เต็มที่ไม่มีบ่นเลยครับ ตามใจ ไม่เร่ง จนพอใจแล้วก็....สบายตัวไปครับ  น้องน่ารัก , ตามใจ ดีครับขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบส่วนลดให้ครับ^^-.,-”   
ton001 

size=13pt] วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งอากาศเริ่มไม่หนาวล่ะ ขับรถผ่านไปมาแถวมีนบุรีเลยแวะ lovely Spa นิดนึง ไปเจอน้องข้าวเหนียว ตัวเล็กน่ารัก หน้าดูเด็กเด็ก เวลามีน้อยใช้ให้คุ้มกับเวลา ว่าแล้วก็ขึ้นไปอาบน้ำ จัดไปSpa Foam ท่ามกลางสายน้ำฝักบัวน้องไม่หวงตัวเลยเสียวซาบซ่านจับใจนัวได้ใจจริงๆ ว่าแล้วก็เช็ดตัวเป็นนวดตัวที่ห้อง น้องใช้ลิ้นได้เสียวซาบซ่านจับใจมาก สักพักน้องก็ขึ้นข้างบน ชายน้อยผมเริ่มตื่นตัวอีกครั้ง ถูไปมาสักพัก ก็ไปป้วนเปี้ยนแถวหน้าปากถ้ำ ปากถ้ำค่อนข้างจะฟิตมากเลยค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไปก่อน น้องครางเสียงดังมาก อีกครั้งน้องก็ใช้มือดึงชายน้อยผมอย่างเมามัน ว่าแล้วก็เสร็จซะงั้น เสียวได้ใจเหมือนมีแฟนใหม่ที่พึ่งมาเจอกัน^^-.,-”   
wangsainoom   

size=13pt] ด้วยความเบื่อๆ งานเยอะ เลยขอแว๊บซ่ะหน่อย ไปที่เดิม แต่ไม่ได้จอง Line ถามคุณแหม่ม มีน้องเข้ายัง ไปมันตอนเที่ยง เลยน้องไม่เยอะ แต่หันไปเห็นน้องแว่น ... ไม่คุ้นเลย แต่ดูดีๆ นั่นน้องข้าวเหนียวนี่ ... จ่ายค่าสินสอดแล้ว เตรียมขึ้นงานเลยครับ จำได้ว่า ครั้งแรกนี่บันเทิงจริงๆ   นั่งรอแป๊บเดียวน้องพร้อมแล้วค่ะ คิวแรกเลยวันนี้ มาที่ห้องน้องจำได้ด้วยว่าเคยขึ้นงานกันแล้ว ... เลยบอกขอแบบเดิมก็ได้ดีนะครับ   แต่น้องติดปัญหานิ :032:หน่อยเลยต้องไว้คราวหน้า งานอาบน้ำนี้ดีสะอาดเหมือนเดิม ขัดถูจนสะ :032:อาด หายวับตั้งแต่ในห้องน้ำ ...   ฟินได้อีก ไปรอนวดหลังบนเตียง นวดๆ ถูๆ หันหน้ามาค่ะ ... คราวนี้น้องข้าวเหนียวเน้นๆ ที่น้องชายอย่างตั้งใจ หายวับ .. แบบเน้นๆ เอวนี่ถึงกับลอย ..  ก่อนที่จะยอมให้น้องปิดเกมส์ แบบ หมดหลอด ติดไว้คราวหน้า น้องหายดี มีฟินกว่าเดิม แน่นอน ... ต้องมีรอบ #3 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ หายเบื่อไปเลย ... พักผ่อนได้ดีจริงๆ ครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ แจ้งข่าวน้องเข้าใหม่ๆ ตลอดเลย   และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนี่แหละครับ ^^-.,-”   
Micro_t   

size=13pt] บ่ายนิดๆว่างเลยเข้าไป ที่บ้าน Lovelyspa เหมือนเดิมไปถึงเจอน้องๆออกมาตอนรับ เยอะเหมือนเดิมแต่ไปสะดุดตา น้องข้าวเหนียว ตัวเล็กๆ ขาวๆ ยิ้มหวานให้ตลอดน้องบริการอาบน้ำดีมาก ล้างน้องชาย ซะสะอาดเลย ซึ่งนึกในใจ มีสเปย์แน่ๆละแล้วก็ไปที่บนเตียง น้องให้เรานอนแล้ว เลียน้องชายเราเลย แล้วอมหายเข้าไปซะหายไปเลยน้องดูเข้า / ออก ตลอดเราก็เสียวมาก เลยบอกไป พอก่อนๆ เดียวเสร็จน้องเลย บอกได้คะ เลยขึ้นมาไทร่คอและหัวนม และเอามือไปปั้นน้องชายไปด้วยซักพักทนไม่ไหว เสร้จซะงั้นเลยคับ  สบายตัว น้องพาไปล้างตัว คับ สรุปหน้าตา 8/10ผิว 9/10งาน 9/10GF/ 9/10^^-.,-”   
Wut-iPhone   

size=13pt] เหตุเกิดจากความตึงเคลียดในการทำงาน ต้องหนีไปพักผ่อน เล็งน้องใหม่ไว้คนนึง แต่ไม่จอง เพราะชล่าใจ สุดท้าย พลาด!!!  เห็นน้องผิวขาวๆ ตัวเล็กๆ นางหนึ่ง ยืนคุยกับคุณแหม่ม ยิ้มหวานๆ มาให้ผมด้วย งานนี้ มีถามชื่อ ว่างพอดี ก็ขึ้นเลยสิครับ คุณแหม่มว่างานดี ราคาเบาๆ   นั่งรอน้องแป๊บนึง แล้วไปขึ้นงานกันเลย ยิ้มน่ารัก ... ทอนชัวร์งานนี้  มาที่ห้องได้ชั้น 3 เหนื่ยสิครับ   แก่แล้ว ... นั่งคุยกัน แล้วก็ชวนไปอาบน้ำ ไฟหน้า พอได้ ผิวชาวๆ แต่ที่ชอบคือ เอาใจ ดูแลดีมากๆ ครับ งานอาบน้ำนี่ เน้นน้องชายเป็นหลัก ถูวนไปวนมา มีเสียงตลอด .."พี่เสร็จยากไหม๊" ผมนี่ตอบแบบเขิลๆ แป๊บเดียว จีๆ   จบการสนทนา น้องนั่งลง คุกเข้า แล้ว อมมิดเลยครับ ... ไม่มีถามปัญหาสุขภาพซักคำ แต่เป็นคนที่ใช้ลิ้นได้ดีมากๆ ครับ งานนี้มี ยิงกรอกปากเลย ... ดูดจดหมด ...  ฟินกันไปครับ คาห้องน้ำ เสร็จแล้วน้องถามว่า นวดไหม๊ค่ะ หนูนวดพอเป็น ... งานนวด โคตรดีเลยครับ น้องนวดเป็น ผ่อนคลายกันไป ต้องบอกว่า งาน แทคแคร์นี่ 100 เต็มไปเลยครับ คนนี้ ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ งานนี้ต้องบอกว่า โคตรฟินครับ งานดีมีทอนจริง ขอบคุณแหม่มนะครับ ชี้เป้าได้แจ่มมากๆ และที่ขาดไม่ได้ ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินกันยาวๆ  ^^-.,-”   
Micro_t 

size=13pt]   ถึงเตียงนอน ไม่รอเสียงระฆังดังแล้วน้องข้าวเหนียว...เหนียวแน่นหนึ่บ อารมณ์ กำลังมาเต็มจัดให้ไม่ยั้ง...เล่นสาดน้ำสงกรานต์...ซะแรงขนาดนั้นเตืยงเปืยกน้ำเลาะเทาะ หมดซิครับ.....ดูดซะหมดถึงเลย....แงแงแงงงงงวันสงกรานต์ หมดวันที่ 16 นี่  แต่ ถ้าใครไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไหนไหน ไม่สนุก มาเล่นต่อที่นี่ได้ครับน้องข้าวเหนียว ฝากให้มาบอกว่า  ถ้ามาจริง เตรียมน้ำบรรจะขวดมาให้มากๆๆยิ่งมากน้องยิ่งชอบ  น้ำสงกรานต์วันสงกราต์ เป็นน้ำวิเศษใครได้ดื่มกิน จะอายุยืน หมื่นๆๆ ปีขอบคุณครับจากภาพสองภาพข้างบนจะเห็นความมขาว   ผิวขาวเนียน ช่วงขาเลียวสาย...น่าจัดหลายๆๆรอบถอดเสื้อผ้าออกมา  ไม่ผิดหวัง...เหมือนที่คาดเดาไวหน้าอกขนาดพอดี ...งานอาบน้ำ งานนวด งาน....เป็นอย่างไรบ้างละ ฮิฮิฮิฮวฮวฮวอว งานอาบน้ำ...สุดยอด  เพราะเป็นวันสงกรานต์น้องจัดให้นั่งลงตรงเก้าอี้กลางห้องจัดแจงขัดสี ถูไถด้วยฟองสบู่ให้อย่างดี  โดยเฉพาะเน้นขัดเจ้าตัวเล็ก...ขัดไม่ขัดเปล่านั้น ยัง...จับเจ้าตัวเล็ีกเป็นตัวประกัน แลัว ปลอกเปลีอกออกแล้ว  แล้วเลีย  เหมือนกำลังนั่งกินไอติม หรือกล้วยหอมชักจะทนไม่ใหว ...ให้น้องนั่งคล่อมหักหน้าเข้าหากันเล่นท่านี่ดีกว่า...เสียวสนุก..สูขสงกรานต์ด้วยกันทั้งสองฝ่ายจบไปหนึ่งยก  ต่อสงกรานต์ยกสองที่เตียงนอน....เฮ.....คำเชิญชวนจากร้าน Lovely Spaข้าวเหนียว ** อดีตเซลล์พีอาร์สาวประจำห้างหรู-พารากอน น่ารักดี เด็กน้อยอายุ20ต้นๆแต่หน้าตาหยั่งกะ10กว่าๆ อัทยาศัยดี เต็มสตรีม ไม่เน้นเนื้อตัว ราคาเบาหวิว!!!!! ^^-.,-”   
somsakbest 


size=13pt]   ช่วงวันหยุดสงกรานต์อยู่บ้าน เหงา ๆ แวะไปที่ Lovelyspaดีกว่า แวะไปโดยไม่ได้จองน้อง ไปหาเอาดาบหน้า ไปถึงPR เรียกน้อง ๆ มาให้ดูตัว มีหลายคนนะ จำไม่ค่อยจะได้เจอน้องคนนึงยิ้มทักทาย อัธยาศัยดี เลือกซิครับ น้องข้าวเหนียว ขึ้นบนห้อง น้องชวนคุย ว่าทำไมถึงเลือกหนูเลยตอบไปว่า ก็หนูยิ้มให้นิ ว่าแล้วก็แก้ผ้าอาบน้ำคลายร้อนดีกว่า น้องอาบน้ำธรรมดา แต่เน้นที่ตรงนั้นมากเป็นพิเศษน้องบอกเดี๋ยวต้องใช้งาน ต้องทำความสะอาดเสียหน่อยอาบเสร็จ น้องก็เริ่มใช้งานเลยนะ เป่าปี่ซิครับตั้งแต่ในห้องน้ำ สักพักน้องบอกไปต่อที่เตียงดีกว่า ตามสเตปนอนคว่ำให้น้องนวดให้ นวดสักพัก หนูข้าวเหนียวก็ให้หันหน้ามาเพื่อนวดต่อ บิ้วสักพัก จับไมค์ร้องเพลงอีก ร้องสักพักบอกน้องให้หยุดก่อน พี่ขอทำงานบ้าง เริ่มบิ้วกลับ ดูดนม จูบปาก และขอเริ่มทาสี มันมากจนน้องบอกให้พอเถอะ จะให้ทำอย่างอื่น เพียงแต่ชอบ Body อย่างเดียว มีความรู้สึกว่าชอบมากกว่า มีการ Body  โดยให้พี่ชายทักทายกับน้องสาว มันมาก จนเสร็จสมอารมณ์หมาย มีโอกาสคงไปแวะกินข้าวเหนียวใหม่ แต่ไม่กิมะม่วงนะ Bye^^-.,-”   
ato56

บันทึกการเข้า

แท็ก:
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
ทางลัด:  

* นำไปเผยแพร่...
เว็บบอร์ด
(BBCode)
เว็บไซต์ทั่วไป
(HTML)


Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.522 วินาที กับ 26 คำสั่ง